Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 55-60

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 55: Giống đực si tình nhất

    Cũng phải nói là Thống Đốc Leopold của chúng ta thật sự không quá may mắn. Nếu cách đây không lâu hắn phải vất vả mới có thể giải quyết xong những phiền toái trên người, thì lúc này lại bị Gia Lôi hiểu lầm đem mọi tức giận trút lên trên người hắn.

    Tốt xấu gì cũng nên nể mặt thân phận Thống Đốc của hắn mà giảm bớt lực đạp chân xuống một chút chứ!

    Ít ra Gia Lôi cũng nên hỏi rõ ràng, để biết hắn là Seleigh Leopold thật sự, chứ không phải người anh em nhân cách phụ kia, trước khi ra “chân”.

    Bốn vị giống đực đứng gác ở cửa bị nghẹn họng, trân trối nhìn gương mặt đã bị đạp đến sưng vù bầm tím của ai kia. Qua thật lâu mà Thống Đốc Leopold không đứng thẳng nổi.

    Ngài Thống Đốc à, cái đạp này cũng quá độc ác có phải không?

    Bất quá giống cái nhỏ tuổi này tự nguyện để Thiếu Tướng nhà mình ôm, còn sau khi nghe Ngài Thống Đốc thổ lộ tình cảm lại nổi giận đạp người. Đây không phải đã chứng minh, trong lòng giống cái này Thiếu Tướng nhà mình mới là chân ái sao?

    Cũng không có để ý tới Ngài Thống Đốc bị tổn thương nặng nề, Gia Lôi sảng khoái xoay lưng đá chân về phía sau, ý muốn đóng cửa phòng tiếp tục đi ngủ. Lại không nghĩ tới bị Leopard giành trước, hắn dùng cánh tay chen vào khe hở trước khi cánh cửa đóng lại hoàn toàn.

    “Á”

    Tiếng kêu thảm thiết vang lên. Cánh tay bị ván cửa kẹp lấy cảm giác không dễ chịu chút nào. Có thể so với việc bị người ta đá một cái.

    Đôi môi trắng bệch run run. Trán lấm tấm mồ hôi. Leopold ngồi xổm ở cửa, đôi mắt màu bạc ngập nước mắt, so với con chó nhỏ bị vứt bỏ còn muốn đáng thương hơn.

    Sờ cái mũi, Gia Lôi nghiêm trang lên án.

    “Ngươi dùng tay chặn lại khi ta đóng cửa làm gì?”

    Ngụ ý là ngươi bị kẹp tay cũng là xứng đáng.

    “Em còn…… còn chưa có…… trả lời… câu hỏi của ta.”

    Trên người quá đau, cả nói chuyện cũng không thể suôn câu. Leopold hít hà mấy hơi để điều hòa nhịp thở. Từ nhỏ đến lớn Leopold chưa bao giờ phải vất vả chật vật như lúc này.

    “Trả lời ngươi cái gì?”

    Mờ mịt hỏi lại, Gia Lôi lộ vẻ mặt vô tội, chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Cũng không phải cố ý chọc giận ngài Thống Đốc, mà thật sự Gia Lôi không biết nên phản ứng như thế nào. Bởi vì căn bản Gia Lôi không để tâm lời thổ lộ vừa rồi của ai kia.

    Seleigh Leopold ngây người.

    Hoá ra hắn bị đạp cho sưng vù, rồi tay lại bị kẹp sắp đứt lìa đều công cốc sao?

    Bốn vị canh giữ cửa đồng thời cười ra tiếng.

    “Khụt khịt”

    Cảnh này quá buồn cười mà!

    “Ta nói ta muốn theo đuổi em.”

    Tự ái và thể diện đều vứt bỏ hết, Leopold bất chấp tất cả, lớn tiếng đem tâm ý của mình nói ra một lần nữa.

    “Ui da…”

    Nói chuyện quá dùng sức lại thấy nhói nhói đau.

    Thấy Gia Lôi chỉ nhìn mà không nói lời nào, trong mắt cũng hiện lên vẻ ảm đạm, Leopold nghĩ do hắn làm chuyện quá đường đột. Hắn cũng không dám trách cứ Gia Lôi chưa tin tưởng hắn.

    Cố nén đau đớn ngồi dậy, Leopold chậm rãi tới gần thiếu niên có sắc mặt cổ quái. Hắn đem ngữ điệu hạ thấp thêm vài phần.

    “Karen à, trong một chốc một lát có khả năng em chưa có biện pháp tiếp nhận ta. Đừng nói là em, cả bản thân ta cũng không thể tha thứ cho chính mình. Nhưng xin em cho ta một cơ hội chuộc tội được không? Ta thề, ta sẽ dùng hết phần đời còn lại của ta để mà yêu em, bảo vệ em. Cả đời này ta chỉ yêu một người, đó chính là em.”

    Chỉ là lời lẽ gạt người. Đây là quang minh chính đại đào góc tường nhà Thiếu Tướng của chúng ta thôi!

    Đây là phản ứng đầu tiên của bốn vị canh giữ cửa.

    Tuổi thọ giống đực cùng giống cái chênh lệch mấy trăm năm. Bởi vì nguyên nhân thân thể, giống cái không thể sinh con nối dõi cho giống đực. Gia tộc Leopold là gia tộc lớn. Seleigh Leopold lại là người thừa kế. Mặc kệ hắn có đồng ý hay không cũng đều phải cưới nữ tính sinh đứa con giống đực. Đó là trách nhiệm, hắn căn bản trốn không thoát.

    Mà quá khứ không phải không có giống đực cùng giống cái yêu nhau. Nhưng sau khi giống cái chết đi, giống đực không phải cũng đi cưới nữ tính sinh con nối dõi sao? Nói không có trách nhiệm gì cả. Có giống đực nào chịu được cô độc mấy trăm năm? Mà giống cái cũng không có tư cách bắt một vị giống đực hùng mạnh thủ thân cả đời vì hắn.

    Trừ phi vị giống đực kia yêu đến điên khùng. Quá chung tình, trừ bỏ vị giống cái đã chết kia, ai cũng không muốn chạm vào.

    Thống Đốc Leopold trước mắt sẽ là vị giống đực chung tình bậc nhất đó sao? Nếu hắn đúng là như vậy, bọn họ nên khen hắn một tiếng là Người đàn ông si tình nhất thế giới? Hay là nên khuyên hắn một câu đừng quá si ngốc như thế chứ?

    Thời gian có thể xóa sạch hết tất cả. Ngài Thống Đốc ơi, lời thề này thì không phải chỉ một ngày hai ngày, mà là mấy trăm năm đó, có hiểu không?

    Cho nên mới nói, toàn bộ Hệ Ngân Hà, những ai không biết thân phận thật sự của Karen đều có cùng ý nghĩ như bốn vị canh giữ cửa này.

    Một giống cái yếu ớt chú định chỉ có thể là khách qua đường trong cuộc đời của của một vị giống đực mà thôi. Thề yêu duy nhất cả đời gì gì đó, tuyệt đối không thể có được.

    Đây mới là nguyên nhân thật sự mà bốn vị giống đực canh giữ cửa dùng ánh mắt như thấy một kẻ ngốc nhìn Seleigh Leopold.

    Lời thề của giống đực rất quan trọng. Seleigh Leopold không thể nói được mà lại làm không được. Nếu lời thổ lộ của hắn không được chấp nhận chẳng những hắn bị đau lòng mất mặt, cũng làm mất thanh danh của một nhân vật hùng mạnh trong lòng mọi người. Trong cảm nhận của mọi người nhân vật cao quý như ngài Thống Đốc sao lại có thể nói mà không giữ lời?

    Rốt cuộc cũng cảm thấy có gì đó không thích hợp, Gia Lôi nheo nheo đôi mắt cẩn thận đánh giá người đối diện.

    Người này nho nhã hoạt bát, ánh mắt tràn đầy nhu hòa. Cặp mắt kia giống biển rộng bao dung hết thảy. Tên điên cuồng tà mị nhân cách phụ mà Gia Lôi từng gặp hoàn toàn không thể so sánh với người này.

    “Ngươi là Seleigh Leopold?”

    Gia Lôi kinh ngạc trừng mắt.

    Hắn thật sự là Seleigh Leopold chân chính sao?

    Seleigh Leopold câm lặng.

    “…… ”

    Đừng nói với hắn rằng người hắn thổ lộ nãy giờ không biết hắn là ai nha. Hắn sẽ điên đó.

    “Hắn thật sự là Thống Đốc Leopold sao?”

    Tựa hồ ngại đả kích còn chưa đủ, Gia Lôi chỉ chỉ ngón tay vào Seleigh Leopold, quay đầu hỏi bốn vị canh giữ cửa.

    Bốn vị canh giữ cửa đồng thời nhìn trời. Bọn họ thật sự không đành lòng nhìn biểu tình của ngài Thống Đốc. Thật sự là đây giống đực bi thương nhất từ trước đến nay.

    Thật là đáng thương quá đi!

    “Karen.”

    Ném xuống bó hoa xinh tươi đã bị lăn lộn thành bầm giập, Seleigh Leopold một tay để lên vai Gia Lôi, một tay nắm cằm Gia Lôi. Hắn cố đảm bảo rằng thiếu niên mình yêu thích không có cách nào lại bỏ qua mình lần nữa. Hắn cúi người xuống thấp, khoảng cách giữa hai người chỉ còn bằng một đầu ngón tay.

    “Ta là Seleigh Leopold vẫn luôn là Seleigh Leopold. Có cần ta cho em xem thẻ xác định danh tính trên cổ tay hay không?”

    Cẩn thận nghe, không khó để nghe ra trong giọng nói của Leopold mang theo tiếng nghiến răng nghiến lợi.

    Thổ lộ bị cự tuyệt thì hắn đã nghe nói qua, nhưng phương thức cự tuyệt gây đả kích như của thiếu niên này là lần đầu tiên hắn biết.

    Quả thực giống như mũi tên bắn xuyên tim!

    Đẩy bàn tay đang nắm cằm mình ra, Gia Lôi cau mày, lui về phía sau.

    “Ngươi là Seleigh Leopold thì báo cáo cùng ta làm cái gì?”

    Hại người ta còn tưởng rằng đã đạp được tên nhân cách phụ điên kia rồi, còn vui vẻ vì trả được thù!

    “Phụt”

    Lại trúng một mũi tên nữa.

    Cả người chỗ nào cũng đều đau, Leopold cố nuốt xuống máu đã dâng tới cổ họng, kiên cường truy hỏi.

    “Ta là Seleigh Leopold vì cái gì không thể hướng em thổ lộ?”

    ” Á…… ”

    Không thể nói rằng mình hiểu lầm hắn là nhân cách phụ lại mượn xác chạy tới giả danh lừa bịp. Hiển nhiên là không nói như vậy được rồi, Gia Lạp chỉ có thể uyển chuyển khuyên.

    “Ngài Leopold, chúng ta là bạn bè mà.”

    Cho nên ngàn vạn lần đừng để bị nhân cách phụ ảnh hưởng, nhanh đi trở về ngủ đi!

    Trầm mặc, trong bộ não của Leopold đang nghĩ ra những câu như:

    “Quá cảm động đi, Karen vậy mà còn đang che giấu cho sai lầm ta đã phạm phải”

    …Cùng với:

    “Karen, sao em lại quá lương thiện? Em ấy bị chính ta gây tổn thương đến như vậy, còn xem ta là bạn bè”

    …Lại còn:

    “Karen thật đáng thương, đã đem cảm xúc che đậy hoàn mỹ như vậy. Khi thời điểm ở một mình có phải sẽ khóc vì thương tâm hay không?”

    Nghĩ càng nhiều, chua xót trong lòng càng nhiều, hắn nhịn không được đem thiếu niên mà hắn nghĩ thật quật cường ôm vào trong lòng ngực, giọng nghẹn ngào nói:

    “Cứ đả kích ta thêm nữa đi. Xin em hãy đồng ý đem hết mọi uất ức hướng về phía ta rải. Đây là vinh hạnh của ta.”

    Cái này có ý tứ gì?

    Thân thể cứng đờ ngẩng đầu, Gia Lôi ngốc lăng. Bộ dáng này làm tâm Leopold cũng tan chảy ra thành một vũng nước.

    Thì ra đây là cảm giác thích một người sao? Nhất cử nhất động của đối phương đều có thể làm rung động cả tâm can. Làm chính mình cam tâm tình nguyện ở bên cạnh bao bọc, dù có mệt chết cũng thấy hạnh phúc.

    Học cách của Anson cùng Garfield, Leopold dùng bàn tay to nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu của thiếu niên. Cảm xúc mềm mại trong lòng bàn tay làm Leopold híp mắt mỉm cười.

    “Đừng lo lắng ta chịu không nổi. Em có thể cho ta bất cứ cái gì, dù đau đớn khó chịu hay lạnh lẽo như băng đá, ta đều sẽ tiếp nhận hết. Karen, ta là nghiêm túc theo đuổi em. Không phải chỉ để chuộc tội, cũng không phải nhất thời nhiệt huyết dâng trào. Ta chính là phát hiện mình bị em làm rung động. Ta muốn có được em, không chỉ dừng lại ở tình cảm bạn bè, em hiểu không?”

    Không hiểu! Cầu buông tha!

    Như là cố ý không có nhìn thấy kháng nghị trong ánh mắt của Gia Lôi, Leopold cúi người, thành kính hôn lên giữa trán Gia Lôi.

    “Ta đã ở trước mặt cha mẹ mình biểu lộ quyết tâm, cũng thông qua video clip thông báo cho những trưởng bối đứng đầu gia tộc Leopold. Từ giờ trở đi, ta sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành người thứ tư ở bên cạnh em.”

    Nghĩ đến cha mẹ cùng những trưởng bối đứng đầu gia tộc Leopold sở dĩ đồng ý nhanh như vậy, đơn giản là muốn tẩy sạch tội “cưỡng bức không thành” kia. Chuyện đó đối với thanh danh gia tộc có ảnh hưởng rất lớn. Tội “cưỡng bức giống cái vị thành niên” sẽ rất nặng, đổi thành “theo đuổi người trong lòng mà nóng nảy một chút” tội danh sẽ nhẹ hơn rất nhiều.

    Bên cạnh đó, trừ bỏ đương sự, ai có thể nói tình cảnh trong video kia rốt cuộc là thật sự cưỡng bức hay là trò chơi kích thích của đôi tình nhân? Tóm lại chỉ cần trong thời gian ngắn bên bị hại có chuyển biến tốt hơn, thì mọi tội danh đều sẽ tự sụp đổ, cớ sao mà không làm?

    Đúng vậy, cớ sao mà không làm. Lợi dụng sự lo lắng của người nhà cùng người trong tộc để thuận lợi trở thành người theo đuổi Karen, không phải cũng là một loại thủ đoạn sao? Chờ đến khi Karen trở thành người của ta rồi, ai còn có thể nói không? Chính ta cũng không chấp nhận được bọn họ nói không.

    Trong đầu đang phát họa những bản thảo nháp cho tương lai, Leopold cười càng thêm nhu tình như nước. Gương mặt đẹp trai phát ra hào quang rực rỡ lấp lánh.

    “Karen, cho dù cuối cùng người bạn đời mà em lựa chọn không phải ta, ta cũng sẽ không cưới người khác. Ta nói rồi, cuộc đời này ta chỉ yêu một người, người đó chỉ có thể là em.”

    “Soạt ”

    Triền miên chìm đắm trong tuyên ngôn tình yêu lâm li, mới nói xong, Leopold đã bị Gia Lôi dùng tay đánh mạnh vào gáy, ngất xỉu ngã xuống mặt đất. Nhìn người đàn ông cao lớn nằm ngửa ở giữa những cánh hoa bị giậm nát một chút, Gia Lôi nhẹ nhàng nâng mi mắt nhìn bốn vị đang đứng canh giữ cửa. Mỉm cười, Gia Lôi dùng giọng nói êm ái du dương nhất nói với bốn người đang há to miệng không khép lại được.

    “Các ngươi có nghe được vừa mới rồi ngài Leopold nói cái gì hay không?”

    Cùng nhau lắc đầu.

    “Vậy, có nhìn thấy ai đánh ngài Leopold ngất xỉu hay không?”

    Lại cùng nhau lắc đầu.

    “Thật là ngoan, chuyện tiếp theo còn cần ta chỉ thị làm như thế nào hay không?”

    Lần thứ ba cùng nhau lắc đầu.

    Sau đó không đợi Gia Lôi lại mở miệng, Tứ Đại Môn Thần mỗi người một việc, phân chia rõ ràng. Một người khiêng Leopold rời khỏi, một người chạy đi tìm dụng cụ quét dọn sạch sẽ hành lang, còn lại hai người mặt không biểu tình đứng ở hai bên cửa phòng canh giữ.

    Ngay cả khi cửa phòng đóng lại, thiếu niên có nụ cười làm da đầu người ta tê dại trở về giường ngủ, bọn họ vẫn đứng thẳng bất động không nhúc nhích.

    Ôi mẹ ơi, giống cái này thật đáng sợ. Cũng không còn ai dám xem thường người có bề ngoài nhu nhược nhưng thật ra nội tâm mạnh mẽ nữa. Bọn họ họ đều được huấn luyện đó, ha ha ha…

    Xem diễn biến từ đầu đến đuôi, Addis cười đến nằm liệt trên ghế dựa. Hắn cũng không thể không vì Leopold mà rơi nước mắt xót thương.

    Thích một giống cái đặc biệt như vậy khác gì đi tìm ngược?

    Cũng không phải Addis cố ý giám sát Gia Lôi. Chỗ Gia Lôi ở hiện tại chính là phòng đẳng cấp hoàng gia. Hành lang lại là nơi công khai, lấy thân phận của Gia Lôi hiện giờ có mấy ngọn núi lớn chống đỡ sau lưng, ai dám bỏ qua chứ? Hơi có một chút động tĩnh thì một giây sau, tin tức đã truyền tới chỗ Addis. Đương nhiên cũng không chỉ một mình Addis nhận được tin, những người có thân phận đủ quan trọng, đều thấy được một màn khôi hài trước cửa phòng Gia Lôi vừa rồi.

    Cười một hồi, Addis lại thở dài.

    Karen căn bản là đang cố ý chứng minh cho gia tộc Leopold thấy mình không có ý tứ gì với Seleigh Leopold sao? Ra tay dứt khoát, không dung tình chút nào.

    Điều này cho thấy Karen cũng là một người nhạy cảm, đã nhìn ra ý đồ của gia tộc Leopold. Bọn họ muốn lợi dụng Karen để tẩy trắng danh tiếng đã bị ô uế. Nhưng bọn họ cũng phải xem Karen có chấp nhận bị bọn họ lợi dụng hay không đã.

    Đừng tưởng rằng tất cả mọi người đều là lũ ngu ngốc, nhìn không ra chủ ý của gia tộc Leopold. Ai không biết giống cái sống không lâu, gia tộc Leopold cố ý lôi kéo Karen về phía mình, để rồi sau khi Karen chết, bọn họ lại đi tìm bạn đời khác cho Seleigh Leopold chứ gì? Còn có thể thuận tiện tạo cho Leopold một thanh danh tốt, là người đàn ông si tình? Bọn họ cho rằng Sullivan Elvis cùng Anson Alfred đều ăn phân mà lớn lên sao?

    Không nói hai vị đứng đầu Dark Clan, chỉ nói Thiếu Tướng Garfield thôi cũng sẽ không mặc kệ người yêu của mình bị người khác tính kế đến chết.

    Còn về bản thân Seleigh Leopold, hắn thực sự nghiêm túc chứ?

    Năm vị anh hùng đều cùng bĩu môi.

    Bé Karen, em đúng là tai họa mà!

    Chương 56: Đó chính là anh trai con

    Chờ đến khi Garfield hết bận rộn, trở lại phòng thì câu chuyện của Karen và Thống Đốc Leopold xảy ra ở hành lang đã lan truyền rộng rãi. Không chỉ những vị cấp cao ở nơi này, mà cả Thú Hoàng ở Thủ đô cũng đã biết ngài Thống đốc Leopold vác mặt đi đào góc tường nhà bạn thân. Hắn thừa dịp Thiếu Tướng bận rộn công việc, không có mặt trong phòng lén lút đến dụ dỗ người đẹp Karen.

    Thân là người bảo hộ duy nhất hiện tại đang ở bên cạnh Gia Lôi, tại sao Garfield có thể một chút tiếng gió cũng nghe không được?

    Nói thật, ngay từ đầu trong lòng hắn xác thật thấy rất kỳ quái. Leopold cùng nhân cách phụ không giống nhau. Tên kia là loại người giữ chữ tín “một lời nói bằng một gói vàng”. Nếu hắn đã nói rằng đối với Gia Lôi không có hứng thú thì nhất định không có hứng thú. Sao hắn đột nhiên thay đổi thái độ, không thể không làm Garfield nghĩ theo hướng xấu.

    May mắn tình bạn của hai người nhiều năm cũng không phải nhạt nhẽo. Garfield biết với tính tình Seleigh Leopold, không có khả năng vì tẩy đi ô danh mà theo đuổi Gia Lôi. Nhưng thật ra vì lợi ích gia tộc không tránh khỏi có chủ ý khác.

    Bạn bè là bạn bè, tình cảm là tình cảm. Hắn không thể bởi vì bận tâm tình bằng hữu, để mặc cho gia tộc Leopold vì lợi ích mà tổn hại Gia Lôi.

    Nói đến cùng, ở trong lòng mỗi vị giống đực tình cảm mới là thứ quan trọng nhất. Có khi thậm chí còn quan trọng hơn cha mẹ cùng con nối dõi.

    Không hiếm thấy giống đực vì tình yêu mà điên cuồng đến chết, số lượng đó đếm không hết. Giống đực bởi vì cha mẹ cùng con nối dõi tử vong mà tự sát lại không có một người đó sao?

    Đuổi đi bốn vị giữ cửa rõ ràng đang chấn kinh quá độ, Garfield nhẹ nhàng bước vào phòng.

    Trên giường, thiếu niên lại lần nữa tạo nên sóng gió, đang ngủ ngon lành mặc kệ bên ngoài đúng là náo loạn điên đảo.

    Những sợi tóc mềm mại tán ra ở sau đầu, chăn đáp ở trên eo, lộ ra hai chân thon dài. Ánh mắt Garfield dừng ở đôi chân kia, lưu luyến bồi hồi. Trong đầu hắn hiện lên một hình thức khác của đôi chân này, một cái đuôi màu bạc, cảnh tượng thật là hoa lệ.

    Có phải giống cái quý hiếm trời sinh đã có năng lực tạo ra sức hấp dẫn trí mạng đối với giống đực hay không?

    Biết rõ khi biến thành hình cá, Gia Lôi làm hắn nghẹn sắp chết, cũng ăn không được vào bụng. Hắn lại vẫn khống chế không được muốn lại một lần nữa chiêm ngưỡng đuôi cá tuyệt đẹp kia. Hắn càng muốn đem mỗi một mảnh vẩy cá cẩn thận thưởng thức ở lòng bàn tay, vĩnh viễn cũng không muốn buông ra.

    Nỗ lực điều tiết hô hấp, ép buộc cảm giác khô nóng cuồn cuộn đang dâng trào đi xuống, Garfield vừa rối rắm vừa buồn rầu thở dài. Hắn không biết phải chờ tới khi nào mình mới có thể đem người yêu bé nhỏ nhưng mị lực vô cùng lớn này ăn vào trong miệng?

    Lại phải ép tiểu huynh đệ nhịn xuống, sắp nghẹn tới hỏng rồi!

    Vừa nghĩ vừa hướng mép giường dựa vào, chờ sờ lên giường cũng không thấy Gia Lôi có dấu hiệu tỉnh lại, đôi mắt màu vàng kim của Garfield hơi lóe lên, kiêu ngạo nhướng mày.

    Không để ý?

    Gia Lôi hiện tại sẽ không bởi vì hắn lại bò lên giường mà bừng tỉnh, dù hắn nằm nghiêng ngay bên cạnh cũng không có nổi giận đả thương người. Đây chính là kết quả mà hắn lì lợm la liếm không biết bao nhiêu lần mới có được.

    Lặng lẽ vươn cánh tay, tưởng tượng vô căn cứ đang ôm lấy eo Gia Lôi. Hai người nằm nghiêng thân thể rất gần, nhưng nhìn kỹ có thể thấy, kỳ thật giữa hai thân thể còn có một khe hở tồn tại.

    Garfield cũng không có cách nào, Gia Lôi tuy rằng đối với hành vi bò lên giường của hắn cơ bản miễn dịch, nhưng đối với hành vi động tay động chân còn là ‘dám xằng bậy ông đây sẽ đá bay ngươi’. Nhớ lại cái đuôi có lực rất lớn, khi ở hình người hắn thật sự chịu không nỗi.

    Đương nhiên sợ nhất vẫn là thân phận Gia Lôi sẽ bị bại lộ. Ai biết được trong phòng dành cho khách VIP xa hoa này có bao nhiêu mắt điện tử, trong âm thầm nhìn chằm chằm bọn họ.

    Ngủ đi, chờ buổi sáng ngày mai tỉnh lại hắn còn có chuyện muốn cùng Gia Lôi thương lượng mà!

    Vẫn duy trì tư thế một cánh tay lơ lửng ở bên hông Gia Lôi, Garfield nhắm hai mắt lại. Cánh tay lơ lửng kia sau một lúc, khi người nào đó đi vào giấc ngủ cũng rơi xuống. Cuối cùng giả cũng biến thành thật, khe hở giữa hai người bất tri bất giác biến mất. Phía sau lưng người này cùng trước ngực người kia dính sát vào nhau, ấm áp nhẹ nhàng phiêu đãng tản ra đến mỗi một góc phòng.

    Tại Thủ Đô, trong biệt thự nhà Brooke.

    Mặt ửng đỏ, đôi mắt sưng húp ngồi ở trước bàn ăn, ánh mắt phu nhân Ninh Brooke dại ra, cả người giống như mất hồn.

    “Bà chủ, bà vẫn nên ăn một chút gì đi, gần cả ngày bà chưa ăn cái gì, nếu như ông chủ biết sẽ đau lòng chết?”

    Tha thiết cấp bách, lão quản gia tận tình khuyên can. Mấy người hầu đứng ở phía sau cũng là vẻ mặt khổ sở. Bọn họ đã nói toạc cả mồm, bà chủ vẫn không ăn không uống thì có ích lợi gì?

    “Lachlan khi nào trở về?”

    Không nhìn thức ăn trên bàn, phu nhân Ninh mở miệng, trong ánh mắt mê mang có vài phần gấp gáp.

    “Đại khái còn khoảng nửa giờ. Bà chủ cũng không muốn ông chủ lo lắng có phải hay không? Không bằng thừa dịp ông chủ còn chưa có trở về, bà ăn một chút lót dạ được không?”

    Nói xong khom lưng đem thức ăn trên bàn đưa tới, rồi cung kính đưa muỗng tới trước mặt bà chủ.

    “Ta ăn không vô.”

    Thân thể tựa vào ghế ngồi, phu nhân Ninh hơi nhíu mày đẩy tay lão quản gia ra, uể oải nhắm hai mắt lại.

    Bà nào còn có tâm tình ăn uống chứ? Từ khi nhìn thấy đôi mắt của Karen qua video, trong đầu óc bà đều là bóng dáng thiếu niên kia. Bà sẽ không nhận sai, đó chính là con trai của bà, bằng không sao lại có chuyện trùng hợp như thế, người đó cũng tên Karen?

    “Bà chủ……”

    “Các người đều chết ở đâu rồi? Không biết bổn thiếu gia đã trở lại sao?”

    Quát lên, Burley cùng Khuynh Nguyệt sóng vai nhau đi vào đại sảnh. Hai người vừa mới từ hành tinh Tuần Trăng Mật trở về, sắc mặt tái nhợt, căn bản nhìn không ra vui sướng của tân hôn.

    “Thiếu gia đã trở lại?”

    Ánh mắt lão quản gia sáng ngời, chạy vào phòng khách. Mang gương mặt cười tươi chạy đến trước mặt Burley, lão quản gia vừa tiếp nhận áo khoác Burley cởi ra giao cho người hầu, vừa lải nhải nói không ngừng.

    “Thiếu gia có dùng bữa hay không? Có cần ta chuẩn bị chút điểm tâm cho Thiếu phu nhân lót dạ trước hay không? Biết ngài cùng Thiếu phu nhân hôm nay trở về, sáng sớm ta đã cho người chuẩn bị những món ngài cùng Thiếu phu nhân thích ăn. Hai người có thể ăn ngay, cũng không mất thời gian bao lâu….”

    “Không cần, ta cùng Khuynh Nguyệt đều đã ăn ở bên ngoài. Mẹ ta đâu? Bà không ở nhà sao?”

    Bình thường mẹ hắn thích nhất ngồi trên sô pha ở phòng khách xem chương trình giải trí. Bà nói nơi này ánh sáng tốt lại rộng rãi, còn có thể nhìn thấy chồng và con trai trở về nhà. Điều này đã làm cha hắn cảm động, lúc ấy liền ôm vợ yêu đi lên lầu ‘gia tăng tình cảm’.

    Đã từng có lúc hắn cho rằng chính mình cũng sẽ giống như cha mẹ vậy. Hắn sẽ cùng bạn đời yêu thương âu yếm đến già. Hi vọng chung quy chỉ là nguyện vọng, nó không thành sự thật được.

    “Bà chủ ở phòng ăn. Thiếu gia không đói bụng cũng nên cùng bà chủ ăn một chút được không? Bà chủ hôm nay ăn uống không tốt, đã không ăn cái gì. Nếu ngài cùng Thiếu phu nhân có thể cùng dùng bữa, bà chủ khẳng định sẽ ăn một chút.”

    “Lão quản gia, ngươi cũng không nhìn xem tình huống ra sao lại tự ra chủ ý. Chúng ta đi cả một ngày đường, ta rất mệt sao còn tâm trí ăn uống?”

    Không kiên nhẫn trừng mắt nhìn lão quản gia một cái, Khuynh Nguyệt ném một câu.

    “Ta muốn đi tắm rửa”

    Nhấc chân liền đi, Khuynh Nguyệt không quan tâm lão quản gia, thậm chí bỏ mặt Burley.

    Cũng phải thôi, bọn họ hai người căn bản không có tình cảm, lưu mặt mũi làm cái rắm gì?

    “Em yêu, em thật sự bỏ một mình anh ở dưới lầu sao?”

    Ẩn ẩn uy hiếp, lời nói đó chỉ có bọn họ mới hiểu. Đôi tay Burley đút vào túi cười như không cười giận dữ xoay người nhìn Khuynh Nguyệt.

    Dám không để mặt mũi cho ta, có phải chuẩn bị làm phản. Nơi này là nhà Brooke, sớm muộn gì ta cũng là chủ nơi này!

    Đóng cửa phòng, Khuynh Nguyệt có thể cay độc chăm chọc hắn, nhưng không thể làm trò ở trước mặt người ngoài, làm hắn mất mặt là không được.

    Burley, một ngày nào đó ta muốn lột da sống ngươi!

    “Thật đáng ghét, chỉ đùa một chút cũng không được. Em đi tìm mẹ để phân xử thôi.”

    Hừ hừ, Khuynh Nguyệt thu hồi chân đã đạp lên bậc thang, xoay ngược lại đi về phòng ăn. Trong lòng oán khí không chỗ phát tiết, cả khuôn mặt đều cương cứng thành đá, thấy thật mất tự nhiên.

    “Chúng ta cũng đi qua đó, đừng để cho Khuynh Nguyệt tố cáo tội trạng của ta, vậy thì thật là oan uổng.”

    Mang theo ánh mắt như suy tư gì, lão quản gia đi vào phòng ăn.

    Đi đến chỗ phu nhân Ninh mặt đầy nước mắt, sắc mặt Burley âm trầm. Đôi mắt chứa đầy sát khí đảo qua một vòng những người đang vây quanh phu nhân Ninh.

    “Trong các ngươi là ai chọc mẹ ta không vui? Tự mình đứng ra.”

    Bị Sullivan ngược đãi qua, ở trong lòng hắn qui tội cho Gia Lôi. Hắn hận không thể đem Gia Lôi giết chết mấy chục lần. Sự hận thù dồn nén trong lòng vị thiếu gia nhà Brooke này, hắn càng ngày càng biến thái đến dường như không thể khống chế biến thành mãnh thú muốn cắn chết người xung quanh. Bề ngoài điềm đạm ngăn nắp, trong xương cốt hư thối càng nghiêm trọng.

    Mấy người hầu bị nhìn chằm chằm, im lặng như ve sầu vào mùa đông, bầu không khí cũng căng thẳng, cả một đám gục đầu xuống.

    “Không chịu đứng ra phải không? Ta đây……”

    “Burley.”

    Thấy con trai tựa như sát thần, phu nhân Ninh vội vàng ngắt lời hắn.

    “Không ai chọc ta, con đừng hướng tới người không liên quan phát hỏa.”

    “Không ai chọc mẹ, vậy sao mẹ khóc? Chẳng lẽ là cha ở bên ngoài có người khác?”

    “ Burley!”

    Có con cái nào nói cha mình như vậy sao?

    “Con cùng ta lên lầu.”

    Đột nhiên đứng lên, phu nhân Ninh đi đến bên cạnh Khuynh Nguyệt lại hơi xấu hổ dừng chân. Giơ tay vỗ vỗ bả vai Khuynh Nguyệt, bà mỉm cười nói:

    “Ta cùng Burley có chút lời cần nói. Con chắc đã mệt mỏi rồi? Mau đi tắm nước nóng nghỉ ngơi một chút, chờ thức ăn chuẩn bị xong, ta lại phái người gọi con xuống dưới này dùng bữa.”

    Khuynh Nguyệt âm thầm cười nhạo trong lòng.

    Đây là muốn đuổi ta đi sao? Có chuyện gì của Burley mà ta không thể biết được? Cho rằng ta nguyện ý không biết? Nếu không phải hắn uy hiếp ta, ta ở lại đây cũng thấy phiền!

    “Cứ tự nhiên, không cần để ý con, cơm chiều cũng không cần kêu con, con không đói bụng.”

    Dối trá, tất cả người trong gia đình này đều không phải người tốt. Mạng ta sao khổ đến như vậy. Ta hận hết thảy những người trong gia đình này!

    Trên mặt phu nhân Ninh Brooke có chút khó coi. Nét mặt trào phúng rõ ràng như vậy, người mù mới có thể nhìn không ra.

    “Burley, hay con đuổi theo dỗ dành Khuynh Nguyệt đi. Ta cũng không có chuyện gì đại sự, hết thảy chờ cha con trở về lại nói.”

    “Mẹ không cần lo lắng, có thể cô ấy còn mệt, ngủ một giấc là tốt thôi. Mẹ không phải có chuyện muốn nói với con sao? Chuyện liên quan đến việc mẹ rớt nước mắt sao?”

    “À, có liên quan, ta……”

    Thở dài.

    “Thôi, chúng ta lên trên lầu rồi nói sau.”

    Hai người đi lên trên lầu vào một phòng. Nơi này không gian riêng tư, bên trong cổ vật đặc biệt nhiều, sắp xếp theo quy tắc lại rất hợp lý, cũng không hỗn độn. Thông thường phu nhân Ninh cùng chồng là Lachlan Brooke nếu có chuyện muốn cùng con trai thương lượng đều sẽ tới phòng giải trí. Bọn họ chỉ còn lại có một đứa con này, không muốn quá cứng ngắc như trưởng bối dạy dỗ để nói chuyện với con mình.

    “Burley.”

    Mới ngồi xuống, phu nhân Ninh liền kéo tay Burley, hốc mắt lấp lánh nước mắt, trên mặt lại mang theo nụ cười.

    “Con còn nhớ anh trai không?”

    “Nhớ rõ.”

    Mẹ hắn lại muốn cùng hắn nói về anh trai. Sao lại cứ nói chuyện mà hắn rất chán ghét đó? Hắn nghe đến phát phiền, có thể đừng tra tấn hắn nữa không?!

    “Ta…… Ta nhìn thấy anh con.”

    “Nói cái gì?”

    Cả xưng hô cho đúng cũng quên, đôi tay Burley nắm bả vai phu nhân Ninh, giọng khàn khàn chất vấn.

    “Ở chỗ nào nhìn thấy? Chưa có chết sao? Đã đem người trở về có phải hay không?”

    Xương cốt bị nắm đau nhức, phu nhân Ninh khẽ nhúc nhích bả vai. Không có thể tránh khỏi bàn tay của Burley, bà đành phải chịu đựng đau đớn. Dùng ánh mắt ôn nhu nhìn thẳng vào khuôn mặt đứa con trai nhỏ giống như đúc đứa con đã thất lạc kia.

    “Con cũng thực kích động đúng hay không? Lần đầu tiên nhìn thấy, thời điểm đó ta cũng thực kích động. Dù dáng vẻ có thay đổi, nhưng mái tóc màu trắng bạc, cặp mắt xinh đẹp thuần khiết kia, ta vĩnh viễn sẽ không nhận sai. Karen của chúng ta còn sống. Cũng không biết ở bên ngoài chịu bao nhiêu cực khổ. Năm đó nó mới bốn tuổi, hu hu hu……”

    Tiếng khóc của phu nhân Ninh đánh tỉnh thần trí của Burley. Từ trong kinh hoảng hắn dần dần trấn định, cuối cùng hắn cũng hiểu lời mẹ mình nói, cũng không hài lòng vì bản thân khẩn trương quá độ.

    “Mẹ, kia không phải anh trai. Hắn chỉ là một giống cái bình thường.”

    Chuyện xảy ra tại buổi tiệc, đến nay hắn cũng không muốn hồi tưởng lại. Mặc kệ là Karen giống anh trai kia, hay là kẻ thần bí biến thái đem hắn ném vào trong địa ngục, hắn đều dốc hết toàn lực để quên đi. Nhưng vì cái gì ông trời một lần nữa lại đem những sỉ nhục cùng khiếp đảm đẩy trở lại trước mặt hắn? Hắn có phải chưa đủ phiền nên ông trời còn muốn đem thêm phiền toái sao?

    “Đó chính là anh trai con!”

    Kích động môi cũng đang run run, phu nhân Ninh hít một hơi đứng lên, đi nhanh đến mở ra màn hình điện tử. Hình ảnh đều là của Gia Lôi. Hình ảnh hiển nhiên đã bị cẩn thận sửa sang lại, chính là được trích ra từ video mà Gia Lôi bị ‘đùa giỡn’.

    “Con xem diện mạo của hắn, mặt mũi có chỗ nào không giống con? Đặc biệt là màu tóc cùng màu mắt. Trừ gia tộc Brooke chúng ta, có nhà nào màu mắt cùng màu tóc thuần khiết như vậy?”

    “Thuần khiết cũng không có nghĩa hắn chính là anh trai. Mẹ đừng quên giống cái đều là từ nam tính cải tạo. Anh trai dù không chết cũng sẽ không là nam tính bình thường.”

    “Có lẽ nó căn bản không phải giống cái bình thường mà là giống cái quý hiếm đó? Bằng không làm như thế nào giải thích được có nhiều giống đực hùng mạnh cam tâm tình nguyện ở bên cạnh bảo hộ? Một hai người có thể nói vì yêu không cần con nối dõi, ba bốn người thì không phải như vậy. Con không cảm thấy rất kỳ quái sao?”

    “Con không quan tâm hắn có gì kỳ quái hay không. Đó rõ ràng chính là giống cái, mẹ đừng suy nghĩ vớ vẩn.”

    Phẫn nộ đứng lên, Burley xoay người liền muốn rời đi. Giống cái quý hiếm cái gì chứ, một chữ hắn cũng không muốn nghe.

    Chương 57: Tư liệu nhất định là giả

    Chạy tới kéo tay Burley, không giữ chặt được, phu nhân Ninh Vi dùng cả hai tay hợp lại nắm cổ tay Burley không bỏ. Bị kéo thẳng đến cửa, Ninh Vi vẫn nói không ngừng.

    “Có ai biết giống cái quý hiếm là bộ dáng gì? Có lẽ giống cái quý hiếm không biến thân cũng có bộ dạng như những giống cái bình thường khác? Burley, ta là mẹ của con cùng Karen. Ta nhận sai ai, cũng sẽ không nhận sai con do chính mình sinh ra. Đó là thiên tính, ông trời cũng thay đổi không được.”

    Bước chân dừng ở cửa, từng chữ của mẹ hắn nói như không đâu vào đâu, nghe kỹ lại ẩn ẩn có vài phần đạo lý.

    Đúng vậy, có ai nhìn thấy qua giống cái quý hiếm đâu? Ai biết giống cái quý hiếm có phải nhìn không khác gì giống cái bình thường hay không? Giống đực sẽ biến thân. Trong truyền thuyết có nói giống cái quý hiếm có thể sánh vai cùng giống đực, tất nhiên cũng có thể biến thân. Hơn nữa trong bữa tiệc Karen hình như cũng có thể cảm ứng được hắn. Đáp án tựa hồ đang từ từ phát triển theo phương hướng mà hắn không hy vọng nhìn thất nhất.

    Nếu Karen thật sự là anh trai, thật sự là giống cái quý hiếm duy nhất hiện nay. Vậy ta phải đem cái gì so với hắn? Chẳng lẽ cũng đi tiếp thu cải tạo giới tính sao?!

    Hai mẹ con ở trong phòng tranh cãi, cũng không ai chú ý tới có một bóng người nhỏ xinh đang đứng ở ngoài cửa phòng nghe lén.

    Bởi vì vừa vặn phu nhân Ninh Vi cùng Burley đứng ở gần cửa, tâm tình lại quá kích động cũng không cố tình hạ thấp giọng. Cho nên Khuynh Nguyệt có thể nghe rõ ràng những gì hai người nói, một chữ cũng không bỏ sót.

    Tim đập liên hồi, kinh hoàng không thôi, nếu không phải bàn tay gắt gao che miệng lại, Khuynh Nguyệt tuyệt đối sẽ thét chói tai.

    Giống cái làm toàn bộ Hệ Ngân Hà náo loạn không được an bình lại chính là Karen tưởng đã chết kia sao? Karen còn có khả năng là giống cái quý hiếm?

    Ta không tin!

    Cái loại giống cái mà theo trong truyền thuyết nói là có thể sinh cho giống đực thật nhiều con, kể cả những đứa con là giống đực, có thể nối dõi. Sẽ được mọi người theo đuổi, cả kết hôn cũng có thể được lựa chọn không chỉ một người.

    Căn bản là không nên tồn tại!

    Phẫn nộ chạy đi, thất tha thất thểu chạy về phòng ngủ đóng cửa phòng thật mạnh, Khuynh Nguyệt ngồi trên mặt đất dùng đôi tay ôm chặt lấy đầu.

    Giả, đều là giả, ta không có lén lút chạy tới nghe trộm bọn họ nói chuyện. Không có nghe được tin tức Karen là giống cái quý hiếm. Những cái đó đều là ảo giác, là ảo giác do ta tưởng tượng ra thôi!

    Trước kia không phải ta cũng luôn sinh ra ảo giác sao? Khi bị đánh, bị lăn lộn hành hạ, thời điểm thống khổ tê dại, trong đầu sẽ xuất hiện thật nhiều hình ảnh mơ hồ. Trong những hình ảnh mông lung đó, không chỉ một lần xuất hiện qua bóng dáng Karen!

    Karen khi còn nhỏ rất yêu quý Khuynh Nguyệt, có thứ gì tốt đều lấy tới cùng nhau chia sẻ. Khi Khuynh Nguyệt té ngã khóc thút thít, Karen vụng về lau nước mắt. Thấy Khuynh Nguyệt rơi vào nước sông, không cần suy nghĩ liền nhảy xuống cứu.

    Nếu Karen không có chết, ta sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất thế giới, sẽ không bị người ám hại, càng sẽ không thay đổi thành người không ra người, quỷ không ra quỷ!

    Đúng rồi, Karen đã chết, ta tận mắt nhìn thấy thấy Karen biến mất trên mặt sông. Ta muốn gọi người tới cứu, nhưng miệng run run nửa ngày cũng kêu không ra tiếng. Khi bò lên bờ, ta cũng không sức lực đứng lên, chỉ có thể ngơ ngốc nhìn Karen vùng vẫy, với tay ra khỏi nước sông, đến khi không còn nhìn thấy tâm hơi!

    Cho nên Karen không có khả năng là giống cái quý hiếm. Karen đã vì Khuynh Nguyệt cả mạng cũng không cần, thì sẽ không có khả năng biến đổi giới tính để sinh con cho một người đàn ông khác.

    Karen là của ta, vĩnh viễn đều là của ta!

    “Ha ha ha ha……”

    Giọng cười của người thần kinh không bình thường.

    Ai cũng không đoạt được Karen. Cho đến chết, Karen sẽ mãi sống ở trong lòng ta. Chúng ta sẽ cùng nhau mai táng chung một nấm mồ, đến kiếp sau lại làm một đôi vợ chồng chân chính!

    “Karen…… Karen của em…… em yêu anh……”

    Theo gốc độ nào đó mà nói, Khuynh Nguyệt đã điên rồi. Không chịu nổi hiện thực tàn khốc liền đem người duy nhất đối tốt với mình lúc còn bé là Karen nhào nặn thành thần thánh hóa. Khuynh Nguyệt cảm thấy chỉ có ở cùng Karen mới có thể hạnh phúc. Đó là tự đầu độc mình. Khi bị nhiễm độc rồi sẽ không xong.

    Kỳ thật đây là bệnh tâm thần, đáng tiếc bản nhân Khuynh Nguyệt đã sớm từ bỏ trị liệu.

    Bữa ăn chiều Khuynh Nguyệt không có xuống lầu ăn. Ninh Vi tâm phiền ý loạn, cũng không có tâm tư lên lầu dỗ dành. Bà cũng là người vợ được chồng yêu thương cưng chịu, dựa vào cái gì bắt bà đi gặp con dâu lạnh nhạt? Buổi chiều bị nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ còn chưa đủ bực bội sao?

    Cúi đầu nhét một miếng thức ăn vào miệng lại không có sức nhai.

    Rốt cuộc có nên nói chuyện của Karen cùng Lachlan hay không?

    Ninh Vi có chút lưỡng lự.

    Con trai cùng vợ đều là một bộ dáng thất thần, Lachlan Brooke còn tâm trạng nào nuốt trôi thức ăn?

    Hôm nay là ngày đầu tiên con trai cùng con dâu từ tuần trăng mật trở về, sao trên mặt một nụ cười cũng không có? Khuynh Nguyệt dứt khoát không lộ mặt. Ninh Vi cũng có ánh mắt hốt hoảng, bát thức ăn sắp bị chọc thủng.

    “Nói đi, phát sinh chuyện gì, nhìn hai người như vậy có phải nuốt không trôi không?”

    Buông cái muỗng, Lachlan Brooke hợp đôi tay lại, chống hai khuỷu tay ở trên mặt bàn nhàn nhạt mở miệng.

    Ninh Vi nhanh nhìn Burley nói.

    “Ai nuốt không trôi? Chúng ta không phải vẫn luôn ăn ngon miệng đó sao?”

    “Đang ăn ngon miệng sao?”

    Lachlan Brooke bị Ninh Vi chọc cười. Họ cùng ngồi ăn cũng đã hơn hai mươi phút? Hai người kia có mấy lần lấy đồ ăn? Cả thức ăn trong bát cũng chưa ăn hết, đây gọi là ăn ngon miệng sao?

    “Các người đừng giả bộ ngớ ngẩn để lừa gạt ta. Burley, vừa mới rồi mẹ nhìn con làm gì? Xin chỉ thị? Cầu cứu? Cho ta lời giải thích.”

    Burley cứng họng, hắn biết mẹ hắn không đáng tin cậy mà.

    “Cũng không có gì. Hình như mẹ nhìn thấy tin tức có quan hệ tới Karen. Muốn con điều tra một chút về hắn, con không có đồng ý, mẹ liền có chút không vui. Cha cũng biết là Karen không giống người bình thường. Chúng ta không cẩn thận có khả năng rước họa cho gia tộc. Con nào dám đi điều tra hắn?”

    Đây đương nhiên chỉ là lý do thoái thác bên ngoài. Nguyên nhân thật sự làm Burley cự tuyệt điều tra là hắn sợ hãi đối mặt kết quả cuối cùng. Có lẽ sẽ làm hắn cả người từ trong tới ngoài đều hỏng mất. Hắn đã không thể làm một người đàn ông bình thường. Chẳng lẽ cả hư vinh cũng không có được sao? Hắn không cam lòng.

    Gia tộc Brooke chỉ biết có một người thừa kế, hoàn toàn không cần có thêm một người chết sống lại.

    Dù Karen thật là anh trai thì như thế nào? Hắn muốn trở lại nhà Brooke thì đã sớm trở lại. Người ta căn bản không để ý đến bọn họ, bọn họ cần gì phải làm điều dư thừa?

    “Karen? Con nói chính là giống cái được Thiếu Tướng Garfield bảo hộ sao?”

    Sao có thể giải thích cho vợ yêu con trai lớn đã qua đời rất lâu rồi. Thời gian trước mỗi lần nghe ai nhắc đến tên Karen, hoặc người nào có cùng tên Karen, Ninh Vi đều sẽ mất khống chế cảm xúc. Mấy năm gần đây tình huống tuy rằng tốt một ít, nhưng vẫn không có thể hoàn toàn cởi bỏ khúc mắc. Có khi cả đời này cũng không giải thoát được?

    Ôm lấy vợ hốc mắt đỏ hoe, bàn tay Lachlan Brooke nhẹ nhàng vuốt ve lưng, thở dài.

    Ông là người chủ gia đình, không thể giống vợ dùng nước mắt biểu đạt cảm xúc của mình, nhưng cũng không có nghĩa ông sẽ không đau lòng.

    Rõ ràng một khắc trước đứa con còn quay chung quanh người họ, còn biến thành một con rắn nhỏ lấy đầu cọ xát ngón tay bọn họ làm nũng, sau một khắc liền vĩnh cách chia cách. Bọn họ thậm chí chưa kịp thấy mặt con lần cuối cùng, liền mơ màng hồ đồ mất đi con mình.

    “ Lachlan, anh đem Karen về được không? Em nhớ nó, em nhớ con……”

    Nghẹn ngào ghé vào trong lòng ngực của chồng, giọng Ninh Vi khàn khàn năn nỉ.

    Suốt mười tám năm, không có một ngày Ninh Vi không nhớ con. Trước sau không tin con trai mình còn nhỏ như vậy đã rời đi nhân thế. Bà chỉ kiên định cho rằng con mình là mất tích. Cả trong gia phả cũng chỉ viết Karen Brooke là mất tích mà không phải tử vong.

    Thật vất vả có tin tức, vì cái gì còn muốn bận tâm nhiều như vậy? Lời Burley nói bà nghe không hiểu. Cái gì sẽ làm cho gia tộc bị nguy hiểm, cái gì không có chứng cứ xác thực là không thể tùy tiện nói bậy.

    Nguy hiểm từ đâu ra? Ai nói bậy? Con trai là do bà sinh ra, là máu thịt của bà. Đem đứa con mất tích của mình tìm trở về thì cần e ngại ai? Có dám nhảy ra để bà nhìn xem hay không?

    Thấy vợ bi thiết năn nỉ làm tim Lachlan Brooke bị siết chặt. Làm sao ông không muốn đem con mình trở về? Nhưng người chết không thể sống lại, cho dù có bản lĩnh thông thiên cũng không thể.

    Bàn tay đặt ở trên đùi của Burley chậm rãi nắm thành nắm đấm, mu bàn tay nổi lên gân xanh. Mi mắt rũ xuống, một chút ấm áp cũng không có.

    Lại là như thế này, luôn là như vậy, chẳng sợ đem lợi ích của gia tộc để so sánh với anh trai, cũng dao động không được quyết tâm muốn tìm anh trai của mẹ!

    “Hai người chậm rãi trò chuyện, con muốn lên lầu nghỉ ngơi một chút.”

    Đứng lên sải bước rời đi, ở lại một chút nữa hắn sợ mình sẽ rít gào chất vấn mẹ mình. Hỏi trong lòng bà rốt cuộc có hắn hay không? Hắn có quan trọng bằng anh trai không? Hắn mới là đứa con hiếu thuận cha mẹ mười tám năm nay.

    Nổi giận đùng đùng đi ra, đến chỗ rẽ trước khi đi ra khỏi phòng ăn, hắn vẫn nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua. Cái liếc mắt này hoàn toàn lạnh lẽo.

    Cha mẹ đối với việc hắn bỏ đi vẫn thờ ơ sao? Mẹ còn ở trong lòng cha khóc lóc nói muốn tìm đứa con trai lớn về. Cha ôm mẹ đắm chìm ở trong thống khổ không thể tự kềm chế. Hai người đều nghĩ đến Karen, hoàn toàn quên mất trước mắt còn có đứa con nhỏ càng đáng để bọn họ để ý.

    Thu hồi ánh mắt một lần nữa nâng bước chân, trên mặt Burley treo nụ cười âm trầm, lẳng lặng rời khỏi phòng ăn.

    Đêm này đã định gia đình Brooke sẽ không yên tĩnh. Đôi vợ chồng trẻ nhìn nhau không vừa mắt, bắt đầu ngược đãi đối phương. Sau khi kiệt sức lại không hẹn mà cùng gọi tên Karen.

    Một người có tình yêu nồng đậm chỉ nguyện kiếp sau được sánh đôi. Một người hận thấu xương thề phải đem Karen kéo vào trong địa ngục. Hai người biểu tình vặn vẹo nhìn liền thấy ghê người.

    Ở một gian phòng ngủ khác, Ninh Vi không thể nhịn xuống, lôi kéo tay chồng đem chuyện đã nói cùng Burley nói lại một lần nữa. Cuối cùng Ninh Vi kết luận Karen chính là con mình, không có sai.

    Lachlan Brooke nhận được tin long trời lở đất khiến lòng cũng hãi hùng khiếp vía. Con của ông còn sống? Còn biến thành giống cái quý hiếm trên đời chỉ có một sao? Dù những lời kia đều có thêm cụm từ ‘có khả năng’ phía trước, vẫn làm Lachlan có chút vui sướng.

    Ông vẫn luôn muốn có một đứa con gái. Lúc trước khi vợ có song thai, ông còn ảo tưởng sẽ có một đứa là gái. Nếu đứa con lớn thật sự biến thành ‘nữ’, ông sẽ cưng chiều nó lên tận trời.

    Không được, phải điều tra thông tin về Karen!

    Cầm lấy máy liên lạc với người quen biết, sau một hồi tư liệu mới được gởi đến. Hai vợ chồng nhìn tư liệu trên màn hình nghiêm túc, càng xem vui mừng trong ánh mắt càng ít.

    Tư liệu ghi tên Karen Nile, hai mươi tuổi, sinh ra ở Thủ Đô. Mười lăm tuổi cha mẹ và thân nhân chết ngoài ý muốn. Mười tám tuổi tiếp thu biến tính trở thành giống cái. Mười chín tuổi người bạn đời ngoài ý muốn tử vong. Trước mắt, đang tạm nghỉ học.

    “Tư liệu nhất định là giả!”

    Ninh Vi thét chói tai.

    Karen là con ta, không phải công dân bình thường. Không phải!

    Lachlan Brooke không có sức lực lại trấn an vợ. Đây là cái gọi hy vọng càng lớn thất vọng lại càng lớn sao? Ngọn lửa bị người ta đổ bồn nước lạnh, lạnh thấu tim.

    “ Lachlan, anh xem đôi mắt đó đi, chắc chắn chính là của con chúng ta. Tư liệu này khẳng định đã bị người ta động tay vào rồi. Nếu con trai chúng ta thật sự là giống cái quý hiếm, những người bảo hộ nó tất nhiên phải bảo vệ nó. Với thân phận những người đó, tùy tiện làm ra mười hay tám cái thân phận cũng đâu có khó?”

    “Ninh Vi……”

    Vợ ông là đang cưỡng từ đoạt lí. Ông không thể tùy ý vợ mình hồ đồ náo loạn.

    “Em không nghe. Anh muốn khuyên em từ bỏ có phải hay không? Em nói cho anh biết, không bỏ, không bỏ, chính là không bỏ! Anh không giúp thì em tự đi tìm con về. Em liền tự mình đi tìm. Cùng lắm thì không nhận nó, chỉ cần có thể ôm một cái, hôn một cái có chết cũng đáng giá.”

    Nói xong Ninh Vi liền muốn mặc quần áo đi ra cửa. Bà muốn đích thân đi gặp Karen, ngay lập tức.

    “Ninh Vi!”

    Lachlan Brooke rất ít khi lớn tiếng lúc nói chuyện cùng vợ. Khi đứa con trai lớn ngoài ý muốn qua đời cả vẻ mặt lạnh lùng cũng chưa từng trưng ra cho vợ xem. Nhưng chuyện liên quan Karen không tầm thường, ông biết vợ thương con nên sốt ruột. Nhưng người khác thì sao? Bọn họ sẽ cho rằng nhà Brooke muốn trèo cao, dùng con trai đã chết để làm mánh khóe loè thiên hạ.

    “Anh đừng chạm vào em!”

    Đánh bay tay Lachlan Brooke duỗi ra, Ninh Vi thối lui đến cửa, luống cuống tay chân mặc xong quần áo.

    “ Lachlan, chúng ta là vợ chồng nhiều năm như vậy, em đã cầu anh cái gì chưa? Anh coi như em tùy hứng một lần không được sao? Em mặc kệ anh cùng Burley vì cái gì một hai phải ngăn cản em. Những cái lập trường lợi hại gì đó không quan hệ với em, một câu em cũng không muốn nghe. Em muốn gặp con mình. Nó chắc cũng muốn gặp em. Em muốn nghe được nó kêu em là mẹ. Chắc nó cũng ngóng trông em dẫn nó về nhà.”

    Nói xong Ninh Vi mở cửa chạy ra bên ngoài, dường như sợ chậm một bước sẽ không ra khỏi cửa nhà Brooke được. Đảo mắt liền chạy xuống lầu.

    “Bà chủ? Bà muốn đi đâu?”

    Lão quản gia ngăn cản Ninh Vi không chịu tránh ra. Ninh Vi quýnh lên, túm lấy áo váy, dùng sức nhảy lên trên sô pha, rồi lại nhảy xuống đất, chạy ra khỏi phòng.

    Những người hầu trong phòng khách trợn mắt há hốc mồm không nói được lời nào.

    Đây thật sự là bà chủ ôn nhu dịu dàng của bọn họ sao? Nói giỡn hoài?

    “Còn thất thần làm gì? Nhanh đi đem bà chủ trở về.”

    Thật đáng kinh ngạc, bà chủ cũng không màng tới hình tượng, không màng tư thế, chuyện này nhất định không bình thường.

    “Không cần đuổi theo, để bà ấy đi đi.”

    Lachlan Brooke không biết từ khi nào đã đứng ở phía sau mọi người. Ánh mắt nhìn vào bóng đêm mênh mang, cho đến khi nghe thấy tiếng động cơ cất cánh mới thu hồi ánh mắt xoay người đi lên lầu.

    Ai cũng không dám nhiều lời, tình cảnh của bà chủ cùng ông chủ cũng không phải bọn họ có thể tùy tiện hỏi. Chỉ có lão quản gia vẻ mặt đau khổ muốn nói lại thôi. Không phải không dám hỏi, mà là luyến tiếc chọc vào nỗi đau của ông chủ. Nhìn sắc mặt liền biết trong lòng của ông chủ cũng không vui còn gì?

    Chương 58: Đấu tranh tư tưởng

    Ở một nơi khác, Gia Lôi hoàn toàn không tưởng tượng được mình sắp sửa nghênh đón một vị khách quan trọng như thế nào.

    Đang lười biếng ngã người trên ghế dài, Gia Lôi ăn trái cây do Garfield đã lột sạch vỏ dâng lên. Híp mắt đem thức ăn trong miệng nuốt xuống, tiện đà Gia Lôi lại há mồm cắn một miếng khác chậm rãi nhai.

    “Nghe ta nói này, các ngươi cũng nên chú ý hình tượng một chút có được không?”

    Đặc biệt là Garfield, đừng quên phía sau ngươi còn có hàng vạn người sùng bái. Bọn họ nhìn thấy ngươi dùng dáng vẻ một người đàn ông nhu nhược hầu hạ một giống cái ăn uống thì sẽ có bao nhiêu chua xót? Ngươi còn xứng đáng với bộ quân trang uy nghiêm của mình sao?

    “Hình tượng gì?”

    Gia Lôi bắt chéo chân đặt lên đùi “người hầu”, còn lắc sang trái sang phải. Một chút cũng không vì chính mình ở nơi công cộng có hành động bất nhã mà đỏ mặt.

    “Hình tượng có thể thành cơm ăn à? Ngươi ngồi rất chính quy, thì đi ị không ra phân, đi tiểu bằng lỗ mũi sao? Nếu thấy ta để chân lên đùi Garfield ăn trái cây không vừa mắt thì đi chỗ khác, không ai giữ ngươi ở lại.”

    “ …… ”

    Hắn sai rồi. Hắn không nên đến trước mặt Karen trách móc để tìm khó chịu. Người này tâm địa rất nhỏ nhen. Chuyện lúc trước bắt cóc Karen cũng không phải chủ ý của một mình hắn, vì sao Sullivan có thể ôm được mỹ nhân, mà hắn chỉ là tòng phạm mà mỗi ngày phải chịu bị đối xử lạnh lùng chứ? Đây là không công bằng nha.

    Tốt xấu gì hắn cũng là hoàng tử, cũng nên chừa chút mặt mũi cho hắn, không phải sao?

    Á……

    Cùng với một người lòng dạ hẹp hòi, miệng lưỡi bén ngót, đã ghi thù thì một dòi mười như Karen, nói để cho mặt mũi hay không để mặt mũi thì rõ ràng là muốn tự đi tìm ngược còn gì? Thôi, ta không chấp nhặt giống cái. Cái này gọi là khí độ!

    Đứng lên, Addis học người cổ đại hướng Gia Lôi chắp tay nhận lỗi.

    “Thực xin lỗi Karen. Ta thừa nhận đã đi bắt người, bắt ngươi đều là do ta suy xét không chu đáo. Buổi tối ngày hôm đó ta cũng là……”

    “Ngươi đã đi bắt Karen? Chuyện khi nào? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn có một vị trí bên cạnh Karen?”

    “Ào ào ào …… ”

    Gió lạnh thổi qua.

    Addis xoay người thì nhìn thấy Leopold đang bước tới. Hắn không lời gì để nói, nghẹn họng. Hắn hận việc cắt câu giải nghĩa.

    Ôi mẹ ơi. Leopold, ngươi nghĩ loạn cái gì đó. Người đừng hủy hoại thanh danh của bổn hoàng tử. Bổn hoàng tử nói bắt người không phải như cái loại ngươi nghĩ đâu!

    Cái gì là giữa chốn đông người một miệng cũng nói không rõ? Cái gì là nâng cục đá đập vào chính chân mình? Hiện tại Addis chính là ở hoàn cảnh như thế.

    Trong hoa viên nhỏ diễn ra một trò cười không làm Gia Lôi bận tâm bằng bị con muỗi cắn, lại làm khổ một người tự nhận có tấm lòng trong sáng, Nhật Nguyệt có thể chứng giám, không dính một chút bụi bặm.

    Đại hoàng tử đối mặt Leopold.

    Hắn có tức giận lại không thể đánh người (đánh rồi thì chỉ làm lớn chuyện, người trong thiên hạ sẽ biết, bát quái càng thành cái dạng gì nữa).

    Hắn có lý do lại không thể biện bạch (cùng ngốc nghếch rơi vào tình yêu giảng đạo lý còn không bằng đi tự sát sẽ thống khoái hơn).

    Trái không thể phải cũng không thể, Addis dứt khoát vung tay áo, bỏ chạy.

    Nhưng mặc dù hắn trong thời gian ngắn nhất áp dụng biện pháp hữu hiệu nhất, vẫn không có thể giữ lại thanh danh tốt. Về phòng không bao lâu, cha hắn là Thú Hoàng đại nhân liền gọi điện tới truy vấn.

    “Con trai, con cũng không thể đi trên con đường chết được. Phụ hoàng của con là ta đây chỉ có một mình con là người nối dõi. Tương lai còn trông cậy vào con tiếp tục đảm nhiệm chức vị Thú Hoàng, phát dương quang đại. Nếu con cũng chạy tới tranh giành Karen, ngoài khả năng có thể bị bọn người Sullivan giết chết trước ra, thì Thiên Thú chúng ta cũng có khả năng bị tuyệt chủng đó. Ôi ui a a……”

    Nói quá nhanh cắn nhằm đầu lưỡi đau quá!

    Q_Q

    Hoàng Hậu chịu không nổi Thú Hoàng biến thành bộ dạng ngốc nghếch.

    Thật mất mặt!

    Bà nắm lỗ tai đem Thú Hoàng xách đến một bên, lại thay vào chỗ Thú Hoàng nói chuyện cùng Addis. Một khuôn mặt ôn nhu còn tươi cười nhìn về phía Addis.

    “Con ngoan, mau tới nói cho mẫu hậu nghe, con có phải thật sự để ý Karen hay không? Bắt đầu từ khi nào vậy? Đã đến bước nào rồi? Nếu con chỉ là có hảo cảm, mẫu hậu kiến nghị con vẫn nên tìm một người khác tương xứng hơn. Không phải mẫu hậu xem thường xuất thân Karen, mà là con ở cùng hắn xác suất có thể đến được hạnh phúc tuyệt đối sẽ không vượt qua một phần vạn.”

    Thật cẩn thận quan sát phản ứng của Addis, thấy hắn nghiêm túc nghe, Hoàng Hậu tiếp tục chậm rãi nói.

    “Addis à, mẫu hậu không phải đang hù dọa con. Tính tình Karen quá hoang dã, trời sinh chính là không biết chịu thua. Giống như càng gặp giống đực cường đại thì càng kích thích bản năng chiến đấu có sẵn trong xương cốt của hắn. Điểm này đặt ở trên người giống đực không có gì bất thường, nhưng đặt ở trên người giống cái thì có chút……”

    Hai người đều hiếu thắng thích tranh đấu đến cùng, nếu sống cùng nhau thì không phải là gió đông thổi bạt gió tây đơn giản như vậy, có khi đánh tới một bên không dậy nổi mới có thể bình ổn. Đây cũng là nguyên nhân vì sao giống đực cùng giống đực kết thành bạn đời là rất hiếm hoi. Không có giống đực nào chịu thành thật bị một giống đực khác nắm quyền. Gien dã thú không cho phép bọn họ tùy tiện cúi đầu.

    “Mà bên cạnh Karen có nhiều người theo bảo hộ như vậy, lại toàn là nhân vật độc ác tàn nhẫn. Chỉ kể kẻ tới sau như Seleigh Leopold cũng là người không khỏi làm cho người ta lo ngại. Con muốn vượt qua vòng vây đem Karen ăn vào trong bụng không khác gì nhảy vào trong miệng núi lửa. Mẫu hậu thật sự lo lắng cho con tham gia vào một cuộc tranh giành cửu tử nhất sinh lại đổi lấy một người không có yêu con. Còn nữa giống cái nhìn có vẻ nhỏ bé yếu ớt kia động một cái liền sẽ trốn không hình không bóng. Con có thể hiểu nỗi khổ tâm của mẫu hậu hay không?”

    Addis không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gật gật đầu. Dù hết thảy đều là hiểu lầm, nhưng mẫu hậu lo lắng cho hắn là thực lòng. Hắn không có ngốc, tất nhiên đã hiểu ý mẫu hậu.

    Hiểu thì hiểu, như sao trong lòng hắn lại xuất hiện vài phần tư vị cổ quái nói không nên lời vậy?

    Tư vị này vừa chua chát vừa cay đắng còn mang theo một chút ê ẩm. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt lan tràn ở trong lòng ngực. Cảm xúc này làm cả người hắn không thoải mái.

    Chính mình rốt cuộc khó chịu cái gì? Là bị người khác hiểu lầm mà nổi giận? Hay là…… không thể cùng Karen ở bên nhau nên bất mãn?

    Như là đang ở trong mông lung bỗng nhiên bị người ta đánh tỉnh, chân tướng bị vùi sâu giấu kín dưới lực tác động đã phơi bày rành mạch ra trước mắt.

    Nguyên do là ta đối với Karen có tâm tư thế sao? Cho nên mới nhịn không được luôn chú ý hướng đi của Karen. Mới có thể bị Karen nói cho nghẹn rất nhiều lần đều không tức giận. Nhìn thấy Leopold thổ lộ không thành công, kết quả bị Karen đánh cho hôn mê, còn lệnh người khiêng đi, thì cao hứng hơn uống một bình rượu ngon quý giá cất giữ lâu năm!

    Nhiều dấu hiệu rõ ràng như vậy, trước kia sao ta không có nhìn ra chứ? Quả nhiên rơi vào lưới tình sẽ ngu ngốc đến không tưởng được.

    Nếu chỉ đơn giản là thích bình thường sẽ không quá để ý. Cứ tiếp tục như vậy khẳng định sẽ thua trong tay Karen, muốn bò đi cũng không bò được, nói gì xoay người bước đi.

    “Addis? Con có đang nghe mẫu hậu nói chuyện không?”

    Thấy con trai thất thần nghiêm trọng như vậy, hai vợ chồng Thú Hoàng vừa thoáng có một chút nhẹ nhõm, tâm tư lại một lần nữa bị treo cao, tim đã nhảy tới yết hầu rồi. Nếu con trai họ mở miệng nói điều gì đó theo chiều hướng xấu thì làm sao bây giờ?

    May mắn thời gian dày vò cũng không dài, Addis từ trong suy nghĩ tán loạn đã thu hồi tâm thần, ngữ khí bình thản nói:

    “Con đang nghe.”

    “Đang nghe thì quá tốt. Còn có những lời cần nói rõ. Thú Hoàng thân yêu, chúng ta đi tới ghế ngồi nghỉ ngơi một chút.”

    Lui qua ghế dựa ngồi xong, ánh mắt Thú Hoàng phức tạp nhìn gương mặt xinh đẹp của con trai đang âu sầu trên màn hình. Đời này có thể có được một người thừa kế xuất sắc như vậy cũng coi như không làm thất vọng tổ tông.

    “Addis, phụ hoàng cùng mẫu hậu của con đều là người từng trải, biết rất rõ cầu mà không được sẽ rất thống khổ. Rồi thời gian trôi qua, đến lúc nào đó con nhớ lại những chuyện cũ sẽ thấy có những thứ không nhất thiết một hai phải có được.”

    Sao phía sau lưng có chút lạnh?

    Hơi hơi nghiêng người trộm ngắm phía sau, Thú Hoàng muốn rơi lệ.

    Nụ cười kia quá chói mắt, có phải Hoàng hậu hiểu lầm cái gì hay không?

    Ho khan thu hồi tầm mắt, Thú Hoàng thật muốn chửi rủa.

    Đều là tại tiểu tử thúi không thể bớt lo. Yêu ai không yêu, sao một hai phải yêu một người phiền toái? Làm hại ta bị vợ yêu nắm lỗ tai cả đêm. Hây da, buổi tối hôm nay chắc cũng ngủ không ngon giấc rồi!

    Đương nhiên dù Thú Hoàng còn có tâm tư để nghĩ chuyện khác cũng nhìn ra được Addis không mặn mà với cuộc trò chuyện. Ông càng không nghĩ sẽ làm cho cuộc trò chuyện trở nên quá nghiêm trọng. Bất quá sau khi không khí nặng nề giảm bớt, điều nên nói vẫn phải nói.

    “Addis.”

    Nghiêm túc mở miệng.

    “Hôn sự của con không giống những người khác. Con không có quyền tùy hứng. Bởi vì huyết mạch con lưu lại không phải vì con nối dõi truyền thừa, mà là vì tạo phúc cả loại người.”

    Lời này nói có chút nguy hiểm, lại không khoa trương.

    Bọn họ là Thiên Thú có năng lực giết chết kẻ địch lớn gấp ba thậm chí bốn lần những thú nhân khác, kể cả những kẻ dịch có hình thể to lớn hơn mình. Đây mới là nguyên nhân mọi người cam tâm tình nguyện khuất phục và tôn vinh bọn họ lên vị trí cao nhất.

    Nhưng bất luận cái gì có lợi sẽ có hại. Bọn họ tuy rằng có thể dùng năng lực cao siêu trong một lần quét sạch đông đảo kẻ địch, cũng vì vậy có thể cái giá phải trả không thể đo lường. Bởi vì bọn họ là dùng sinh mệnh để chiến đấu, mà một khi bắt đầu thì không dừng lại được.

    Trong các câu chuyện truyền thuyết kể về những cuộc chiến thời xa xưa, có miêu tả cảnh tượng Thiên Thú tự bạo. Phương thức bọn họ dùng tiêu diệt kẻ địch cũng giống như vậy không hề sai biệt. Đầu tiên là họ phải làm cho nhiệt độ máu tăng cao đến mức tối đa, rồi lại dùng chính bản thân là mồi châm ngòi cho nổ mạnh. Máu văng tung tóe khắp nơi. Máu này dính ở trên người đối tượng nào liền sẽ nhanh chóng hòa vào máu của đối phương gây ra phản ứng dây chuyền.

    Số lượng tử vong sẽ gia tăng, phạm vi bao phủ cũng không ngừng mở rộng, cho đến khi không còn vật còn sống để lây dính mới dần dần giảm đi.

    Cần có chút thời gian để sự chết chóc kia nhạt dần, nơi xảy ra tàn sát cũng có thể từ từ khôi phục như lúc ban đầu.

    Đây cũng là nguồn gốc tên gọi Nuốt Thiên Thú.

    Một mặt là vì để bảo mật, mặc khác không muốn để cho dân chúng biết Thú Hoàng bọn họ kính yêu chết không toàn thây, nguyên nhân tử vong của mỗi một thế hệ Thú Hoàng đều là bí ẩn. Phía chính phủ trước sau giữ kín như bưng. Dần dà liền hình thành thông lệ ai cũng không thể hỏi.

    Truyền thuyết có chút xưa cũ, tóm lại từ khi mở ra thời đại mới cho tới nay đã hy sinh chín Thú Hoàng, bình quân khoảng trên dưới ba trăm năm chết một người. Thú Hoàng đương nhiệm tại vị đã hơn bốn trăm năm, đúng là vừa kịp ‘thời điểm tốt’.

    Nói không chừng ta cũng sắp sửa đứng vào hàng ngũ các anh hùng vì nghĩa quên thân nữa chứ đâu!

    Nghênh đón biểu tình kinh ngạc của Addis, Thú Hoàng than thở xong lại nói:

    “Sứ mệnh của tộc chúng ta không đến khi con thành hôn phụ hoàng không muốn để con biết. Con còn nhỏ, không cần thiết khiến một đứa nhỏ như con phải nhọc lòng. Nhưng hôm nay……”

    Ông không muốn để con trai oán hận cha mẹ không rộng lượng. Hắn yêu nữ tính nào cũng được, chính là không thể yêu giống cái không sinh được một Nuốt Thiên Thú.

    “Con không phải muốn biết năng lực của Nuốt Thiên Thú chúng ta là cái gì sao? Phụ hoàng đã đem ghi nhớ gia tộc chia sẻ cho con. Hy vọng sau khi con xem qua, con có thể hiểu rằng phụ hoàng cùng mẫu hậu là bất đắc dĩ.”

    “Ghi nhớ gia tộc?”

    Addis cúi đầu nhìn thông báo có dữ liệu truyền tới. Hắn chậm rãi ấn nút xác định tiếp nhận.

    Tiếp theo trong nháy mắt, từng đoạn từng đoạn hình ảnh hiện ra. Như là một bộ phim điện ảnh kể về quá trình hy sinh của chín vị Thú Hoàng những đời trước.

    Đây mới là trách nhiệm thực sự của Thú Hoàng sao? Bọn họ sống chỉ vì một ngày kia có thể vì nghĩa quên mình? Khó trách mỗi một đời Thú Hoàng đi tiền tuyến đều không có trở về. Bọn họ chiến đấu chỉ có một kết quả, đồng quy vu tận.

    Nếu đã nói đến mức độ này, dù Addis không đành lòng cũng phải cắt đứt không vấn vương.

    Thú Hoàng làm bộ không có nhìn thấy vẻ mặt tái nhợt của con trai. Ông không có cách nào khác ngoài việc cứng rắn dùng tới chính sách xảo quyệt.

    “Mấy năm gần đây phía bên kia lá chắn lại có động tĩnh, năm sau luôn dữ dội hơn năm trước. Ta có loại dự cảm, tiếp theo nguy cơ bộc phát khẳng định sẽ không nhỏ. Addis, phụ hoàng không có yêu cầu gì khác, chỉ ngóng trông trước khi ra chiến trường có thể nhìn thấy con cưới vợ sinh con. Con có thể hoàn thành tâm nguyện của phụ hoàng không?”

    “Phụ hoàng……”

    Addis không lời gì để nói. Hắn nào đâu biết rằng, thời điểm mình được hưởng đặc quyền hoàng tộc, phụ hoàng lại mỗi ngày đều đang chuẩn bị hy sinh?

    Hắn nhắm chặt mắt lại.

    “Karen……”

    Gọi thầm tên thiếu niên, hắn hồi ức lại những thời điểm hai người ở chung. Từng cái một, từ ban đầu xa lạ, đến cảm thấy hứng thú, lại đến video tác động mạnh mẽ vào tư tưởng hắn. Đã khiến hắn tiến vào rung động mông lung. Hết một bước lại một bước, hắn đi vào mê hoặc mà hồn nhiên không phát giác, thiếu chút nữa đánh mất chính mình mà không hề hay biết.

    Còn may, hắn hiện tại chỉ là thích. Hắn thật sự chưa lún sâu, chỉ một chút sóng gió nho nhỏ còn chưa đủ để hắn bị gục ngã. Hắn không yếu đuối đến mức chỉ có như vậy mà bị phá huỷ hoàn toàn. Muốn tiêu sái xoay người đi, hẳn là…… Không khó đâu nhỉ?

    “Addis, con về Thủ đô được không? Mẫu hậu cho người làm những món ngon mà con thích nhất.”

    Cầu xin con đừng lộ ra biểu tình khổ sở như vậy, mẫu hậu đau lòng quá!

    “…… Dạ.”

    Ngắt kết nối liên lạc, Addis ngồi ở trên ghế, động cũng không muốn động một chút nào. Trong đầu hắn hỗn loạn, giống như hiện lên rất nhiều thứ lại giống như thứ gì cũng không có xuất hiện qua. Cho đến khi sắc trời bắt đầu tối, Addis mới hoạt động tay chân đã lạnh ngắt đứng lên.

    Trước khi đi, hắn muốn nhìn lại khuôn mặt Karen một lần. Đây coi như là để từ biệt ‘mối tình đầu’ đi.

    Ý tưởng thực là hoàn hảo nhưng khi thực thi lại gặp chút khó khăn. Hắn lại không có tìm được người.

    Chương 59: Quyết đấu

    Vào buổi chiều Leopold chạy tới hoa viên nhỏ để bắt đầu tung ra đòn tấn công nhằm theo đuổi Gia Lôi. Gia Lôi liền phái Garfield ra đáp trả. Không đúng hơn là muốn đuổi người đi, để sau đó lại một mình chạy thoát.

    Lúc này cả Garfield cũng tìm không thấy người, huống chi là người có tâm thần hoảng hốt như Addis?

    “Các ngươi biết rõ bản tính Karen vậy mà vì sao không canh giữ cho kỹ càng, để bây giờ không thấy bóng dáng hả?”

    Tình cảm trong lòng thay đổi, ngữ khí cũng sẽ thay đổi theo. Giọng Addis mang theo ý chất vấn nặng nề. Khi lời thoát ra khỏi miệng, hắn liền rước lấy hai luồng ánh mắt lạnh như băng bắn ra từ bốn con mắt hình viên đạn.

    “Karen là người của ta, không cần Đại hoàng tử điện hạ phải nhọc lòng quan tâm.”

    Xụ mặt, Garfield ném ra câu nói liền xoay người bỏ đi. Hắn lười để ý đến Addis có tâm tư gì với Gia Lôi hay không. Có động tâm thì như thế nào? Hoàng tử thì hắn cũng sẽ không nương tay.

    Leopold không giống Garfield nói trực tiếp như vậy, nhưng thủ đoạn mềm dẻo cũng làm người ta rất đau.

    “Tính tình Garfield rất lãnh đạm, điện hạ đừng trách hắn. Nghe nói ngài sắp đi xem mắt? Ta ở chỗ này chúc ngài cùng Hoàng Hậu tương lai tình đầu ý hợp, năm sau trực tiếp bế tiểu hoàng tử.”

    Xem mắt?

    Addis sửng sốt, lại không có phản bác.

    Khi nào thì đi xem mắt? Xem mắt ai? Đó là quá trình sớm muộn gì cũng phải trải qua thôi. Nhưng trước đó hắn phải quyết định buông tay không phải sao? Không gặp được người cũng tốt, càng dễ tiêu sái một chút, bỏ đi cũng không vấn vương điều gì.

    “Chúc ngươi may mắn.”

    Đột nhiên lại không muốn gặp Karen, Addis quả quyết xoay người đi. Hắn đem công tác trên tay bàn giao lại, suốt đêm chạy về Thủ Đô.

    Leopold nhìn bóng dáng Addis rời đi, đôi mắt lóe lóe sáng, rồi lại lần nữa gia nhập đội tìm kiếm Gia Lôi.

    Rà soát từng tấc một để tìm người. Ông trời cũng không phụ người khổ tâm, rốt cuộc không bao lâu sau đã có tin tức. Mà sau khi hai người đàn ông nghe xong nội dung tin tức, sắc mặt lập tức từ xanh thành tím.

    “Báo cáo Thiếu Tướng… vị giống cái mà ngài theo đuổi đang… trần trụi nửa người trên ép buộc…. một vị giống đực cùng hắn quyết đấu.”

    “Ngươi nói cái gì?!”

    Nắm cổ áo người báo tin, đem đối phương nhấc bổng lên cao, cũng không phải người từ trước đến nay luôn lãnh khốc Jia Paer Garfield, ngược lại là người luôn ôn hòa Seleigh Leopold.

    Leopold quả thực không thể tin được lỗ tai chính mình.

    Karen trần trụi nửa người trên cùng một giống đực quyết đấu? Giống đực kia là ai? Hắn muốn cùng người kia ký khế ước sinh tử. (Đánh không chết không ngừng khế ước sinh tử).

    “Dạ…… nói……”

    Nói không ra lời, cổ bị siết quá tàn nhẫn, người báo tin đau đến nước mắt giàn giụa. Hắn nào có lừa gạt ai trêu chọc ai?

    Vẫn là Garfield nhanh tay cứu người báo tin trước khi hắn bị làm cho ngất xỉu.

    “Dẫn đường.”

    “Dạ.”

    Cảm kích nói đa tạ, người báo tin đưa tay che lại cổ nhanh chóng chạy dẫn đường.

    Phía sau là một đám người ùn ùn theo đuôi. Tất cả mọi người đều đang quan tâm đến hoà bình thế giới không phải sao? Thân là nhân tố mấu chốt nhất, thiếu niên Karen tuyệt đối không thể bị thất lạc. Không thấy Karen mạnh khỏe, bọn họ sao có thể an tâm?

    Đi ngang qua đường cái lại vòng vài con phố, người báo tin rốt cuộc đứng yên ở một chỗ trang trí rất đẹp.

    Garfield ngẩng đầu nhìn tấm bảng hiệu, đồng tử co rút lại.

    Đây không phải Đấu trường Anh Hùng sao?

    Đấu trường Anh Hùng ở mỗi hành tinh đều có. Mặc kệ là nam tính, giống cái hay là giống đực, thậm chí là nữ tính, chỉ cần báo danh là có thể đứng ở trên lôi đài cùng người khác quyết đấu. Có rất nhiều trường hợp tranh chấp giải quyết không được cũng sẽ đem đến nơi này giải quyết. Đánh chết đả thương bằng bản lĩnh xong việc cũng không ai được tìm người kia.

    Đương nhiên, nữ tính thưa thớt, giống cái cơ thể yếu ớt, đa phần tới nơi đây quyết đấu không phải nam tính thì chính là giống đực.

    Bởi vì không khí đấu trường sôi động phấn khích, thực hợp với tính cách của nhóm giống đực, nên đã thu hút một số lớn khán giả trung thành đến xem và cổ vũ mỗi ngày. Trong những khán giả không thiếu giống cái cùng nữ tính. Bọn họ thích xem nhóm giống đực thể hiện sức mạnh cùng nét đẹp của bọn họ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến giống đực nhiệt tình tham gia.

    Gia Lôi vì sao lại chạy đến nơi đây cùng một giống đực công khai quyết đấu? Còn trần trụi? Đây là muốn khiến cho xảy ra bạo động sao?

    “Làm tốt lắm, lại đến một người khác đi!”

    “Karen, ta yêu ngươi!!”

    “A… ngươi thật là ngầu. Ta muốn gả cho ngươi! Ta phải sinh con cho ngươi!!”

    Hết đợt hò reo này đến đợt hò hét khác, tiếp theo là một tiếng thét chói tai như là có thể làm bật tung nóc nhà.

    Leopold cùng Garfield tăng tốc độ bước chân, đi nhanh hơn, tiến vào bên trong.

    Nhìn thấy bọn họ tiến vào, mấy người trông cửa cũng không dám hé răng nói một chữ.

    Đây chính là Thiếu Tương đại nhân cùng Thống Đốc mà. Hai người bọn họ đằng đằng sát khí, rõ ràng là tới bắt gian, ai dám cản thì chờ bị đá chết đi!

    Đẩy cửa ra, tiếng thét càng thêm đinh tai nhức óc. Đảo mắt qua chỉ thấy khán đài tối tăm ngồi đầy người xem, không có một chỗ trống, cả lối đi cũng bị chiếm làm ngồi. Tất cả mọi người đều có một động tác, giơ đôi tay lên cao hướng tới lôi đài múa may. Vì vị thiếu niên xinh đẹp ngạo nghễ đứng thẳng đối diện giống đực mà đồng thanh hô to vang dội.

    Hoan hô.

    Những người đi theo Garfield cùng Leopold tới xem náo nhiệt cũng không dám nhìn biểu tình của bọn họ. Bọn họ cũng phải thừa nhận, nhìn lên đài thấy vô cùng phấn chấn.

    Thần thái của vị giống cái thiếu niên đầy tự tin, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn đối thủ đang có chút xấu hổ. Thiếu niên này giống như một bảo vật trời sinh có khả năng phát sáng hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

    Sự thật là không gì che khuất được khí thế Bá Vương phát ra quanh thân thiếu niên.

    Phía dưới thân mặc một cái quần ống rộng, thoạt nhìn không có gì là không hợp. Nhưng khi di chuyển hay thực hiện cú đá đôi chân thon dài trắng bóng liền thấp thoáng, có thể làm người ta mù đôi mắt.

    Không thấy những giống đực dưới khán đài đều điên cuồng sao?

    Những giống cái bên kia cũng có ánh mắt say mê, có người còn đứng kề sát đài đấu, cầm giày áp lên trên gương mặt hắn. Không phải giống cái kia còn hô to phải sinh con cho Karen sao?

    Trên đài.

    Gia Lôi một chút cũng không có do dự chỉ dùng một cú đánh đã hạ được đối thủ.

    Một tay đang xoa eo, một tay đưa ra dựng thẳng ngón tay cái lên, rồi đầu ngón tay chỉ xuống dưới. Nụ cười trên mặt nhợt nhạt, nửa nheo mắt, không chút nào che giấu sự khinh miệt. Gia Lôi bình thản tiếp nhận sự cuồng nhiệt đến từ bốn phương tám hướng, ánh mắt đầy ngạo mạn.

    Nhưng biểu tình này không làm người ta phản cảm hay thấy quái dị, mà càng làm không khí dâng cao, ngoài ý muốn là những khán giả đang xem càng thích thú.

    Bọn họ thích xem biểu tình độc ác của thiếu niên khi đánh người. Họ thích xem thiếu niên hất cằm khiêu khích, dùng nắm tay tàn nhẫn nện ở trên người kẻ địch, khóe môi cũng khẽ nhếch lên. Họ càng thích xem thiếu niên đánh bại kẻ địch, sau đó lại nở nụ cười, nâng tay lên như dâng lễ vật.

    Động tác quả thực lãnh khốc, về đến nhà nghĩ lại cũng khiến cho người ta nhiệt huyết sôi trào.

    Vốn dĩ quyết đấu không cần khách khí cùng thương hại, nơi này là sân khấu của máu tươi, thực lực mới là đạo lý.

    Mà thiếu niên dùng thực lực của mình chứng minh địa vị, có thể khiến giống đực phải công nhận giống cái có thực lực, đáng giá để mọi người đều tôn kính.

    Trong khi người khác hưng phấn, thì giống đực bị đánh ngã trên lôi đài hận không thể lập tức chết đi. Hắn thế mà bị một giống cái đánh trọng thương sao? Lại là quang minh chính đại đánh bại? Cái này làm cho hắn sao mà chịu nổi!

    Khi lại nhìn thấy thiếu niên thủ thế khinh bỉ, giống đực bị đánh trước đó cố đè nén máu ở yết hầu, nhịn rồi lại nhịn mới không có giống như một kẻ thất bại, mất mặt hộc máu trên sàn đấu.

    Karen…… người này là Karen? Quả nhiên không hổ là người trong lòng của thủ lĩnh và phó thủ lĩnh Dark Clan. Quả nhiên xứng đáng danh hiệu “họa thủy”, nguyên nhân khiến Garfield cùng Leopold trở mặt thành thù. Giống cái đặc biệt như vậy hấp dẫn nhiều giống đực cũng không có gì kỳ quái.

    Nhưng trải qua hôm nay, giống đực có can đảm muốn nhào lên vồ lấy Karen tuyệt đối ít sẽ càng ít hơn. Thân là giống đực ngược lại không có sức mạnh bằng bạn đời là một giống cái, như vậy so với chết càng thống khổ hơn không phải sao?

    Mơ mơ màng màng bị người ta bỏ lên cáng nâng xuống đài, kẻ thất bại cố mở mí mắt sưng đỏ nhìn Gia Lôi nhe răng nhếch miệng cười.

    Chúc ngươi “hạnh phúc” giống cái “đáng yêu”. Ta sẽ dùng thời gian nhàn rỗi trong quãng đời còn lại của mình để cầu nguyện. Nguyện cho ngươi bị nhóm giống đực của mình áp đảo ở trên giường cả đời cũng không xuống được!

    Kẻ thất bại ảm đạm xuống sân khấu không có khiến cho bất luận người nào chú ý. Mọi người đem ánh mắt tập trung ở trên người Gia Lôi. Một đôi mắt nóng rực như phát hào quang phảng phất như biến thành thật thể bao lấy Gia Lôi chặt chẽ.

    Gia Lôi cũng không có làm cho bọn họ thất vọng, chỉ hơi chau mày, nghiêng đầu cười cười nhìn về phía khu vực có những đấu sĩ đang ngồi. Nơi đó là những giống đực cùng nam tính đều là tay đấu chuyên nghiệp, họ được bồi dưỡng để quyết đấu. Muốn đánh nhau mà không có kẻ thù, người ta có thể khiêu chiến những đấu sĩ ở khu vực đấu sĩ. Đánh thắng họ sẽ có phần thưởng.

    Hai vị giống đực vừa mới bị Gia Lôi đánh bại chính là từ khu vực này chọn ra. Lúc này Gia Lôi lại đem ánh mắt hướng về phía khu vực đấu sĩ có năng lực cao hơn. Lập tức khán giả đang xem cùng những thành viên nhóm đấu sĩ nháy mắt thay đổi sắc mặt, phân hoá thành hai thái cực, một bên vui vẻ phấn khích, một bên thoạt nhìn đặc biệt âu lo.

    Nhóm đấu sĩ sao có thể không âu lo? Thiếu niên trên đài thực lực cũng quá nghịch thiên, có chỗ nào là giống cái? Có hai giống đực đã bị thua không phải sao? Người thứ nhất bị thua còn có thể nói là do sơ ý khinh địch, người thứ hai thì sao? Không đợi biến thân đã bị thiếu niên vung nắm tay lên đánh thành mẹ hắn cũng không quen biết hắn, phải nói một chữ “thảm”. Bọn họ không hy vọng mình trở thành kẻ đáng thương tiếp theo bị ngược.

    “Ngươi lên đây.”

    Ngón tay thon dài chỉ giống đực ngồi ở hàng đầu, Gia Lôi vươn đầu lưỡi liếm liếm môi. Chỗ ngồi của đấu sĩ đều sắp xếp theo năng lực lớn nhỏ mà định. Thực lực càng cao chỗ ngồi càng gần phía trước. Giống đực đầu tiên bị Gia Lôi đánh bại là ngồi hàng thứ hai từ dưới đếm lên. Người thứ hai bị đánh bại là giống đực ở hàng số bốn. Hai người đều không làm Gia Lôi vừa lòng.

    Hy vọng người ở hàng đầu có thể làm cho chính mình tận hứng một phen!

    “Ồ… ”

    Dù tất cả mọi người đều ngóng trông Gia Lôi chọn người có thực lực mạnh mẽ làm cho bọn họ hưng phấn càng thêm hưng phấn. Nhưng từ người có cấp bậc thứ tư trực tiếp nhảy đến người cấp bậc cao nhất…… Có phải quá mạo hiểm, tự đi tìm chết hay không?

    Phải biết rằng mặc dù cùng ngồi ở cùng một hàng nhưng thực lực của các thành viên trong nhóm cũng không phải hoàn toàn tương đồng, càng về phía trái năng lực càng cao.

    Mọi người còn tưởng rằng thiếu niên sẽ chọn người ngồi đầu tiên bên trái của hàng thứ tư kia. Không ai nghĩ tới thiếu niên trực tiếp chọn người ở hàng ghế của những người giỏi nhất. Bọn họ hẳn là thấy may mắn khi thiếu niên không có chọn người ngồi đầu tiên bên trái của hàng thứ nhất?

    “Ngươi xác định?”

    Người kia cũng không có đứng dậy, khoanh tay trước ngực nhìn thiếu niên đang ngẩng cao đầu, trong mắt đầy ý chí chiến đấu. Hắn có chút tò mò thiếu niên này là vì ai mà thay đổi giới tính? Cái người có thể làm giống cái này cam tâm sinh con cho có phải cũng giống hắn, đều là chủng loại “biến dị” hay không?

    “Ngươi không dám?”

    Trong mỗi một tế bào của cơ thể đều đang kêu gào muốn chiến đấu, Gia Lôi lười dây dưa. Thứ Gia Lôi muốn chính là “thuốc giải độc”, không thời gian đâu cùng người khác giải thích.

    “Vậy sẽ như ngươi mong muốn.”

    Chậm rãi đứng dậy, thân hình cao lớn cường tráng từng chút hiện ra ở trước mắt mọi người. Bàn tay to chống lưng ghế nhún người nhảy ra khỏi chỗ ngồi. Nháy mắt mũi chân nhẹ nhàng chạm trên mặt sàn của sân đấu, hắn đứng ở trên lôi đài.

    “A… Đã lên rồi. Thật sự đã ứng chiến, Chiến Vương cùng thần tượng của ta phải quyết đấu. Quá kích động đi!”

    Cầm giày loạn cọ trên mặt, một giống cái hết nhìn bên này lại nhìn sang bên kia, đôi mắt cũng không biết nên dừng ở chỗ nào mới tốt.

    “Karen, ta đem tất cả tiền mình có đặt cược cho ngươi. Ngươi phải hung hăng ngược đãi đối thủ của ngươi. Ta vĩnh viễn ủng hộ ngươi!!”

    Đôi tay hợp lại đặt ở bên môi thành cái loa, một nam tính cất cao giọng nói. Hắn kêu đến khàng cả giọng còn không ngừng gào thét. Đây là fan não tàn nha. Hắn đã hoàn toàn trở thành nô lệ của Gia Lôi.

    “Hu hu hu, ta không dám nhìn hình ảnh Karen bị đánh, nghĩ thôi tâm can đều đau muốn chết. Nhưng ta cũng muốn chứng kiến cảnh Karen thành công thì làm sao bây giờ? Karen đừng sợ. Có thua cũng không cần thương tâm, chị sẽ ở chỗ này ủng hộ em!”

    Vẫy vẫy khăn nhỏ trên tay để chúc may mắn, một cô gái thể hiện sự ủng hộ cho Karen lớn mật dám khiêu chiến với đối thủ mạnh. Cô gái hiển nhiên quên mất mình là hoa có chủ. Mới kêu xong cô đã bị người đàn ông nhà mình ôm vào trong lòng ngực hôn đến suýt chút ngất xỉu. Nếu không phải quá đông người, thật sự đi không được, anh ta khẳng định sẽ không ở lại chỗ này trơ mắt nhìn vợ yêu nhà mình bò lên tường.

    Không chỉ ba nhân vật tiêu biểu ở trên, xa gần đều có thật nhiều người đang hò hét những khẩu hiệu lung tung tạo thành một đám hỗn loạn.

    Có người kiên trì ủng hộ Gia Lôi. Có người cười đùa trêu chọc những thành viên của nhóm đấu sĩ. Giờ khắc này Gia Lôi không còn bị dán nhãn là giống cái nhu nhược, mà chính là anh hùng khiến cho người ta lóa mắt.

    Hiện tại đánh bại Gia Lôi mới là cảnh tượng mà nhóm giống đực bức thiết muốn nhìn thấy nhất.

    “Thân phận của đối thủ là gì?”

    Garfield gắt gao nhìn chằm chằm người đứng ở đối diện Gia Lôi. Người này ước chừng cao hơn Gia Lôi hai cái đầu. Cánh tay của hắn so với đùi của Gia Lôi còn muốn thô hơn ba vòng. Hắn cũng không biết xấu hổ lên đài nghênh chiến? Thật là làm nhóm giống đực mất mặt.

    “Hắn là Dominique, giống đực người Hổ tộc, 172 tuổi, đã tham gia quyết đấu 89 năm. Nghe nói tổ tiên của hắn cùng gia tộc Robin có chút quan hệ. Người này kinh nghiệm chiến đấu phong phú, rất nhiều giống đực tới khiêu chiến đều bị bại trên tay hắn. Nếu không phải mấy năm trước hắn bị thương, thì hiện giờ vị trí cao nhất trong những đấu sĩ ở đây đã thuộc về hắn.”

    Zoe không nhanh không chậm bẩm báo tư liệu đã điều tra chớp nhoáng. Từ khi bước vào đấu trường này, hắn liền điều tra thông tin tất cả những thành viên nhóm đấu sĩ hiện có mặt. Thân là phó quan toàn năng của Thiếu Tương Garfield, nếu chỉ chút chuyện này cũng làm không tốt, còn mang danh trợ thủ đắc lực cái rắm gì?

    Đứng ở bên cạnh Garfield, những người khác cũng dựng lỗ tai lên nghe Zoe báo cáo. Mọi người đều âm thầm lo ngại cho Karen.

    Dù Karen có lợi hại cũng chỉ là một giống cái, có thể đánh thắng được Dominique sao? Dù tính đánh thắng được thì sẽ phải trả giá thảm khốc ở mức độ nào?

    Chương 60: Ngươi là gì của ta?

    Mọi người lặng lẽ liếc mắt đánh giá gương mặt Garfield không biểu tình, cùng khuôn mặt ủ rũ hiếm hoi của Leopold. Bọn họ dùng chân suy nghĩ cũng biết hai người này sẽ xông lên đài ở thời điểm cuối cùng.

    Anh hùng sẽ đi cứu mỹ nhân.

    Họ đâu thèm quan tâm luật lệ của đấu trường là gì. Đâu có thiếu những vụ giống đực vì yêu mà giận dữ bất chấp quy tắc chôn vùi những quy định xuống địa ngục đó sao? Garfield cùng Leopold cả Tổng bộ Dark Clans cũng dám xông vào, còn sợ đấu trường nho nhỏ này à?

    Chỉ là chỗ bọn họ đứng có chút xa lôi đài. Rất đông người chen chúc trên con đường tiến tới chỗ mỹ nhân, đông đến không đếm xuể, hai vị anh hùng tới kịp cứu mỹ nhân không?

    Nếu không kịp……

    Phi, sao có thể không kịp?

    Cái con hổ chết tiệt Dominique kia, nếu ngươi là giống đực chân chính thì lập tức nhận thua đi. Chúng ta bảo đảm sẽ không khinh bỉ ngươi được chưa?

    “Mau xem, bắt đầu rồi.”

    Không biết là ai hô lên một tiếng, âm thanh ồn ào rầm rầm trong phút chốc biến mất như tắt công tắc. Bầu không khí yên tĩnh đến mức cái kim rơi cũng có thể nghe.

    Trên lôi đài, Dominique giống kẻ thất bại thứ hai, không có lựa chọn biến thân ngay từ lúc bắt đầu. Hắn dùng hình người triển khai chiêu thức đánh cận chiến cùng Gia Lôi.

    Kỳ thật cách đánh cận chiến cũng không thích hợp với giống cái. Căn bản mà nói, giống cái dù là thể lực, sức chịu đựng, hay là tốc độ đều kém hơn giống đực rất nhiều. Dominique không nghĩ dùng hình thú để khi dễ một giống cái không thể biến thân. Hấn lựa chọn phương thức bức lui Gia Lôi thì không có gì đáng chê trách. Nhưng Gia Lôi lại dùng tư thế cứng đối cứng, liều mạng cùng Dominique, thật là ngoài dự đoán của mọi người.

    Càng làm cho người giật mình chính là Gia Lôi còn cùng Dominique đấu tương đương. Hai người là ngươi tới ta tiếp, di chuyển nhanh nhẹn, nhảy nhảy xê dịch.

    ” Rầm rầm rầm.”

    ” Vụt vụt vụt.”

    ” Huỵch huỵch huỵch.”

    ……….

    Âm thanh va chạm vang lên không ngừng bên tai, mọi người nhìn đến hoa cả mắt.

    Cho đến khi Gia Lôi bị trúng một khủy tay của Dominique, văng ra. Thân thể mảnh khảnh của Gia Lôi bay lên giữa không trung vẽ thành một đường vòng cung. Khi sắp chạm đất Gia Lôi đã lưu loát xoay người vững vàng đứng ở góc đài đối diện, lúc này mọi người mới thở phào một hơi, đồng thời hô lên.

    “Tuyệt vời! Quá xuất sắc!”

    “Karen ta yêu ngươi! Karen, ta yêu ngươi!!”

    Mọi người đều điên lên rồi.

    Ở góc lôi đài bên kia, thiếu niên dùng tay che lại miệng thở hổn hển sao có thể đáng yêu như vậy? Khóe miệng rỉ máu, ý cười lại thấp thoáng trong ánh mắt. Đây là đang hưởng thụ chiến đấu?

    Chậm rãi đứng thẳng thân thể, rồi đột nhiên Gia Lôi thốt ra một câu xưa nay chưa từng có ai nói trong các trận đấu trước đó.

    “Tiếp tục.”

    Gia Lôi quát khẽ đi về phía trước.

    “Tiếp thì tiếp.”

    Dominique cười một tràng dài, cánh tay vung lên, dùng toàn lực nghênh chiến. Đừng nói hắn không có phong độ, không biết đến khiêm nhượng. Thật sự không đánh tiếp mới là vũ nhục đối thủ. Mà hắn không nghĩ sẽ vũ nhục thiếu niên trước mắt.

    Lại một vòng đánh đấm cận chiến, dùng tay chân để tấn công và phá đòn.

    Gia Lôi cảm giác cơ thể mình bởi vì vận động nhiều mà nguồn năng lượng đang chậm rãi giảm đi.

    Phải nắm bắt thời gian nhanh chóng kết thúc!

    Mụ nội nó, từ khi biến thành giống cái chưa có thực sự đánh một trận đúng nghĩa. Giống cái có thân thể bị hạn chế, mà lúc này biến thân thì tự tìm đường chết. Không biến thân lại đánh không lại người ta. Thật vất vả dựa vào kỹ thuật thành thục để bù đắp năng lượng thiếu hụt. Thể lực không đủ có thể chiến thắng được sao?

    Gia Lôi bắt đầu tăng tốc độ di chuyển, Dominique cũng cắn răng đẩy tốc độ ra tay nhanh hơn. Tức khắc, trên đài chỉ thấy hai cái bóng bay tới bay lui.

    Nháy mắt, Gia Lôi đã chạy tới phía sau lưng Dominique, đôi tay vươn ra ôm lấy cổ hắn. Dùng hết sức lực muốn đem người quật mạnh xuống mặt sàn.

    Dominique phản ứng cũng nhanh chóng. Hắn nghiêng người duỗi tay nắm lấy thắt lưng Gia Lôi. Một cái đầu gối nâng lên thúc vào ngực Dominique, theo bản năng làm hắn cả kinh, bị phân tâm một chút thời gian.

    Đột nhiên Gia Lôi đưa tay hướng thẳng đến yết hầu Dominique.

    Khoảng cách hai người quá gần, Dominique muốn lui căn bản không kịp. Mà bàn tay Gia Lôi tiến đến với sát khí mười phần. Xuất phát từ bản năng, Dominique lập tức thay đổi thành hình thú.

    “Grừ…”

    Một con hổ với những vằn đen trên cơ thể gào rống đem thiếu niên mảnh mai áp đảo ở dưới thân.

    Bầu không khí của trận quyết đấu đang sôi sục bỗng nhiên ngưng kết thành băng, bởi vì thiếu niên đột nhiên “mất tích”.

    Cảm giác được không khí không đúng, hai người đang cố sức bò lên trên lầu hai, rũ mắt nhìn hướng lôi đài. Chỉ liếc mắt một cái bọn họ liền thay đổi sắc mặt. Đang muốn nhảy xuống đi cứu người, lại không thể tưởng tượng được có một bóng dáng khác đã nhanh chân hơn, đoạt đi cơ hội. Người kia đã ra nhảy lên lôi đài trước khi bọn họ kịp hành động.

    Người kia nhấc chân đá thật mạnh, thân thể to lớn của con hổ bị đá bay ra khỏi lôi đài, rơi trên mặt đất.

    “Phịch”

    Thân thể hổ rơi xuống mặt đất lăn ra va vào rào chắn, làm rào chắn run run.

    Mọi người lại không có thời gian đi để ý tới con hổ bị thê thảm, toàn thể ngốc lăng lăng nhìn người xuất hiện thần kỳ trên đài.

    Dưới ánh đèn soi sáng, một người đàn ông có thân hình cao lớn, khuôn mặt tuấn mỹ phi phàm, mái tóc màu tím, đôi mắt tím, đôi môi mỏng treo nụ cười nhạt. Hắn quét mắt nhìn quanh, ánh mắt rõ ràng không lạnh, lại khiến mọi người chấn động, lặng ngắt như tờ.

    “Karen.”

    Bận tâm thân phận của Gia Lôi, Sullivan cùng Garfield đều giống nhau, ở nơi công cộng họ sẽ gọi Gia Lôi là Karen.

    “Em trèo tường thực sảng khoái? Hả?”

    Nhìn thiếu niên nằm ngửa trên mặt đất, ánh mắt Sullivan u ám. Đôi mắt chậm rãi từ đôi chân trần nhìn thẳng một đường lên đến cái tràn đầy mồ hôi. Ai cũng nhìn ra được Sullivan đang tức giận, sát khí trên người tỏa ra bên ngoài. Hình ảnh này rất giống Ma Vương có đôi sừng trâu ở địa ngục.

    Bọn họ có thể lý giải. Đột nhiên nhìn thấy người mình yêu chỉ mặc một cái quần rộng lộ cả đùi, bị một đám giống đực vây xem. Đừng nói người từ trước đến nay bá đạo chẳng phân biệt đúng sai như Sullivan, kể cả giống đực có tính cách tính hiền lành cũng có ai chịu nổi?

    Làm sao bây giờ? Sullivan có thể ở trước mặt mọi người bóp chết Karen hay không? Vậy bọn họ có nên đi lên khuyên can hay không?

    Mọi người thì đang khẩn trương muốn chết, thiếu niên lại nằm ngay đơ chẳng hề để ý ngồi dậy. Gia Lôi nhướng mày, nở nụ cười làm trái tim mọi người run rẩy, nói:

    “Ngươi là gì của ta?”

    “………”

    Mọi người nín thở.

    Lực sát thương thật lớn nha. Đây có phải Karen đang vạch rõ không có quan hệ cùng Sullivan không?

    Ta thao, Thủ lĩnh Dark Clans bị ghét bỏ?

    Thiếu niên, ngươi thật uy khí phách!

    Sắc mặt Sullivan trầm xuống. Nhìn Gia Lôi một lúc lâu hắn mới bừng tỉnh. Sao hắn lại vì ghen tuông đố kị mà đã quên? Hiện tại hắn chỉ là bạn trai tin đồn của Gia Lôi, còn thiếu một bước nữa mới chính thức chuyển thành người yêu thực sự.

    Ma Vương chuyển đổi thái độ. Nở nụ cười thân thiện, khí chất cao quý còn hơn một vương tử, Sullivan thật cẩn thận tiến đến trước mặt Gia Lôi, cợt nhả nói:

    “Em nói ta là ai thì ta chính là người đó, hoàn toàn nghe theo lời em được không?”

    “………”

    Mọi người cắn chặt răng. Bọn họ sao cảm thấy Sullivan thực không biết xấu hổ là gì?

    Sullivan không biết xấu hổ cũng không thể làm được gì trước mặt một Gia Lôi vô tình lãnh khốc. Gia Lôi cũng lười nâng mí mắt nhìn hắn, cứ ngồi xếp bằng nâng cánh tay lên, dùng một ngón tay hướng tới bên trái nhẹ nhàng ngoắc ngoắc một cái.

    ” Ồ ”

    Hai thân ảnh một trước một sau đáp xuống lôi đài. Người trước là một người lạnh lùng cương nghị. Người sau là một người nho nhã nhẹ nhàng. Họ đều là người tuấn tú khó gặp. Mà hai vị mỹ nam này mọi người đều không hề xa lạ.

    “Là…… Thiếu Tướng Garfield? Trời ơi, ta được nhìn thấy thần tượng của ta thật rồi.”

    “Mau nhìn xem người có tóc màu trắng bạc kia, đó là Thống Đốc Leopold đúng hay không? So với trên ảnh còn khí chất hơn. Ta cũng rất thích ngài ấy.”

    “Karen, ngươi chính là Thần trong lòng ta. Chỉ ngoắc ngoắc ngón tay là có thể đem Thiếu Tướng cùng Thống Đốc tới. Còn có ai có thể ngầu hơn so với ngươi!”

    Cùng với việc Garfield và Leopold trước sau lên đài, khán giả ở trên lầu dưới lầu lần nữa lại điên cuồng lên. Tiếng thét, tiếng bàn tán, thượng vàng hạ cám hỗn loạn, ồn ào cũng khiến người ta đau đầu.

    Không thể không nói tùy trường hợp mà có cách thể hiện khác nhau.

    Cùng là một người nhưng khi đi dự yến tiệc sẽ có dáng vẻ cao sang lịch sự, nhưng khi ở trong nhà tắm liền biến thành kẻ tầm thường với những hành động quái dị.

    Ở đấu trường, mặc kệ là nam tính, nữ tính, giống đực hay giống cái, đều có cùng một tính tình. Phấn khởi thì gân cổ lên thét chói tai, không cao hứng cũng gân cổ lên mắng chửi người ta. Không có ai đối với hành vi chỉ chỉ trỏ trỏ mà để tâm. Tất cả mọi người đều giống nhau, muốn làm công tác văn hoá cũng đừng tới loại địa phương này.

    Như là hoàn toàn không nghe thấy những lời bàn tán xung quanh, Garfield bước lên, cởi áo ngoài của bộ quân trang khoác lên trên người Gia Lôi. Hắn nửa quỳ cẩn thận cài từng cái nút cho đối phương.

    Hắn thực cẩn thận cũng thực nghiêm túc. Ánh mắt chuyên chú, động tác nhẹ nhàng, tựa như đang làm một sự kiện tương đối thiêng liêng thần thánh, không chấp nhận nửa điểm qua loa.

    Tiếng ồn ào bàn tán từ bốn phía đang lớn từ từ nhỏ dần. Tất cả mọi người tự giác yên lặng, nghiêm túc nhìn nhân vật kiệt xuất cài nút áo cho thiếu niên.

    Hình ảnh quá đẹp, thật sự rất cảm động phải không?

    Sullivan bên kia bị bỏ rơi dùng sức nghiến răng. Hắn dũng mãnh tiến lên sân khấu lại thành nhân vật phụ diễn cho màn thể hiện sự nhu tình của Garfield sao? Cả hai đều là người theo đuổi Gia Lôi, vì sao Gia Lôi không để ý tới hắn mà lại để tùy ý Garfield động tay động chân?

    Đây là không công bằng.

    Người lên đài sau Garfield là Leopold tỏ ra bị, cô lập ngăn cách với thế giới bên ngoài. Theo đuổi người yêu của bạn tốt quá khó khăn……

    Rốt cuộc phải làm như thế nào mới có thể đuổi kịp bước chân của bạn tốt một cách nhanh nhất? Hắn không muốn mỗi lần đều thành phong nền.

    “Sao biết ta ở trên đó?”

    Cài nút xong, Garfield lại dùng tay giúp Gia Lôi vuốt lại những sợi tóc rối, giọng trầm thấp hỏi.

    “Thời điểm ngươi bò lên cây cột.”

    Gia Lôi lười nhác trả lời. Trên người không có chút sức lực. Xương cốt toàn thân giống bị chặt đứt, đau đớn không ngừng.

    Đây là di chứng đánh nhau sao? Cũng không biết cần nghỉ ngơi bao lâu mới có thể khôi phục bình thường.

    Nếu không phải thật sự không động đậy nổi, Gia Lôi cũng sẽ không giả vờ uy phong dùng ngón tay ngoắc Garfield xuống dưới. Loại cử chỉ này là “hắn thuộc về ta chỉ có thể nghe ta nói”. Trước nay Gia Lôi không thích khoe khoang mấy thứ đại loại như thế, trong lòng còn ước gì không có một chút quan hệ với mấy nhân vật này.

    “Cái kia……”

    Garfield xấu hổ sờ sờ cái mũi.

    “Có thể đem phần hình ảnh bò lên cột gì đó cắt bỏ được không?”

    Cây cột kia vừa to vừa trơn. Hắn lại không phải dân chuyên nghiệp leo trèo, động tác không quá thuần thục. Dùng đầu gối suy nghĩ cũng biết tư thế của hắn lúc đó khẳng định khó coi tới cực điểm. Thật sự tổn hại đến hình tượng huy hoàng của ngài Thiếu Tá quá.

    Cắt bỏ hình ảnh?

    Hồi tưởng lại bộ dạng Thiếu Tướng đại nhân chu mông ra cố ôm cây cột bò lên trên…

    “Phụt”

    Gia Lôi cười ra tiếng.

    “Được rồi, ta sẽ tận lực.”

    “…..”

    Sao có loại cảm giác biến khéo thành vụng vậy? Thôi, Gia Lôi cao hứng thì tốt rồi.

    Sủng nịch xoa xoa mái tóc mềm mại của Gia Lôi, đôi mắt màu vàng kim tràn đầy ánh sáng ấm áp.

    “Có đói bụng không? Trước khi tới đây ta đã cho người chuẩn bị những món ăn mà em thích, bây giờ chắc cũng đã làm xong.”

    Uống lên một thùng dấm to, Sullivan bĩu môi.

    Đồ nói dối cũng không biết chuẩn bị kịch bản. Nhất cử nhất động của nhóm người đi tìm kiếm Gia Lôi này sớm đã bị hắn điều tra rành mạch.

    Chuẩn bị thức ăn cái gì? Có mà lừa đứa ngốc thôi. Không thể tưởng tượng được Garfield cũng là cái tên âm hiểm như vậy!

    Tâm tính đơn thuần Leopold xấu hổ cúi đầu. Đồng thời cũng vội vội vàng vàng đi tìm người, hắn sao không cẩn thận chu đáo được như Garfield? Nắm chặt tay, Leopold tự nhủ mình phải tiếp tục nỗ lực.

    Dưới đài, Zoe bình tĩnh mở thiết bị tra cứu. Hắn nhanh chóng điều tra món ăn mà Gia Lôi thích nhất. Mặt không đổi sắc hắn âm thầm liên lạc với những đồng đội đang làm khán giả xung quanh. Họ nhanh chống chuyển thông tin đến cho đầu bếp nhà ăn, cũng cẩn thận ghi chú thời gian bao lâu nữa sẽ kết thúc trở về. Xong xuôi, Zoe mới bình tĩnh ngẩng đầu, nở nụ cười lộ tám cái răng. Hắn chính là phó quan toàn năng mà.

    Oh yeah!↖(^▽^)↗

    Mặt khác những người không rõ chân tướng, những thiếu nữ mơ mộng lại một lần nữa bị sự trung khuyển của Thiếu Tương đại nhân cùng biểu hiện hiền đức kia lừa cảm động một phen.

    Đây mới là chân tình có phải hay không?!

    “Ngươi vừa nói thì ta thật sự cũng cảm thấy có chút đói bụng, bất quá trước khi đi……”

    Nghiêng thân thể dựa vào vai Garfield, Gia Lôi ngoài cười nhưng trong không cười ngó Sullivan.

    “Ngươi ở thời điểm ta cùng người khác quyết đấu xông lên đài, là nhận định ta sẽ thua sao? Hay là cùng đấu sĩ kia có thù oán?”

    Nói tới đây Gia Lôi liền nổi giận. Vốn đã tính toán tốt, bức Dominique hóa hình thú sẽ ra tuyệt chiêu, dùng đòn phản kích đẹp mắt nhất kết thúc trận này một cách vui sướng tràn trề.

    Nhưng hết thảy, đều bị Sullivan biến thái phá hư.

    “Ta lo lắng cho em.”

    Không muốn giẫm phải mìn, Sullivan quanh co lòng vòng vuốt mông ngựa. Lúc ấy muốn xông lên đài không chỉ một mình hắn. Hắn không tin Gia Lôi không nhìn thấy.

    Nói đi nói lại hắn cũng là nhân vật cao nhất trong Liên Minh Bóng Tối công khai bày tỏ tình yêu. Gia Lôi tức giận vì hắn lì lợm la liếm. Hắn sao có thể để Gia Lôi dầu muối không ăn? Nhưng hắn thật sự yêu Gia Lôi, không phải nói giỡn!

    “Ý của ngươi là ta còn phải cảm ơn ngươi?”

    “Không, ý ta là có sai nên phạt. Mặc kệ ta có phải bởi vì quá yêu quá khẩn trương nên mới phạm sai lầm, đều không thể tha thứ.”

    Đôi mắt tím liếc mắt đưa tình nhìn với Gia Lôi. Sullivan quỳ một gối xuống đất, chậm rãi cầm bàn tay của Gia Lôi một cách cung kính sau khi bị tránh né.

    “Cho nên Karen, em cứ trừng phạt ta bằng cách bắt ta làm nô lệ của em cả đời. Sao em không dùng roi đánh ta, điều khiển ta cho đến chết?”

    Dominique bị đá văng xuống dưới đài trọng thương. Thật vất vả hắn nới lung lay đứng lên, lại “phịch” một tiếng ngã trở về, “nôn” thật kinh khủng….

    “Thôi, đi tắm rửa nghỉ ngơi.”

    Cười gượng, dùng sức xoay cổ tay, bởi vì quá dùng sức, Gia Lôi bị đau đến sắc mặt đột nhiên trắng bệch.

    Ba đôi mắt thời thời khắc khắc đều chăm chú vào người Gia Lôi. Sao có thể bỏ qua sắc mặt khó coi?

    “Làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?”

    Không rảnh so đo, Sullivan lo lắng dùng mu bàn tay lau lau mồ hôi trên trán cho Gia Lôi.

    Còn may, không có phát sốt!

    Garfield mím môi đem Gia Lôi ôm vào trong lòng ngực, đứng lên vội vã hướng dưới đài đi.

    Leopold cũng không cam lòng lạc hậu, giành nhảy xuống trước phụ trách mở đường. May mắn đám đông khán giả cũng thực lo lắng cho Gia Lôi, ai cũng nhích người nhường ra một lối đi nhỏ thông ra cửa.

    “Chờ một chút.”

    Mắt thấy sắp đi ra khỏi cửa, Gia Lôi đột nhiên kéo kéo áo Garfield. Chờ người ôm mình dừng bước chân, Gia Lôi quay đầu, nhìn phương hướng Dominique té ngã nở một nụ cười nhợt nhạt.

    “Dominique, trận này ta nhận thua, chờ lần sau có cơ hội ta còn muốn cùng ngươi tái chiến một trận, ngươi dám đánh tiếp không?”

    “Dám.”

    Khôi phục hình người, bị nâng lên cáng Dominique trả lời vang dội. Hắn cùng giống cái đặc biệt như vậy đối đầu, bị gãy hai cây xương sườn cũng đáng.

    “Vậy là đã định rồi.”

    “Đương nhiên.”

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái