Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 64-69

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 64: Các ngươi đang làm cái gì?

    Bên ngoài có mấy chục giống đực đang đánh nhau kịch liệt.

    Những thành viên Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu Liên Bang đều là những người xuất sắc. Họ đã được chọn lựa kỹ càng từ hàng ngàn binh lính trong quân đội. Họ đều có thân thủ thành thạo, kinh nghiệm chiến đấu tương đối phong phú, phối hợp với nhau cũng ăn ý khăng khít.

    Thành viên đội Ám vệ của Dark Clan kinh nghiệm cũng phong phú không kém. Trải qua vài lần sàn lọc càng là đỉnh của đỉnh, có thể nói lấy một chống mười.

    Hai bên có oán hận chất chứa nhiều năm, bên này nhìn thấy bên kia liền không vừa mắt. Trong đầu lại có ý định tới phá hoại, cho nên không nói được mấy câu, hỗn chiến liền bắt đầu.

    Đây là một trận đánh tuyệt đối rất hỗn loạn.

    Âm thanh vang dội từng đợt, mãnh thú đánh nhau kịch liệt. Hổ gầm rú. Sư tử gào rống. Gấu vồ. Báo cắn. Chó sói truy đuổi. Rắn phun độc…..

    Khung cảnh ầm ĩ hỗn loạn không thể tả.

    Cũng may chỗ đỗ phi thuyền của Dark Clan ở chỗ trống trải, bằng phẳng. Bằng không sẽ không có địa điểm rộng rãi thuận lợi để cho bọn họ thoải mái đánh nhau.

    “Tất cả dừng lại cho ta!”

    Tiếng gào to đột ngột vang lên. Âm thanh truyền đến có cường độ cực lớn, có thể làm chấn động trời đất. Mọi người kinh ngạc theo bản năng dừng lại động tác đánh nhau, đồng thời cùng quay đầu nhìn về một phía…

    Cách đó không xa, một bóng người tuyệt mỹ như bước ra từ truyện thần tiên, hắn đứng hiên ngang nhìn đám người đang hỗn chiến.

    Ánh sáng chiếu vào làm mái tóc màu rượu đỏ phát ra tia sáng lấp lánh, càng điểm tô thêm cho đôi mắt đã từng làm say đắm điên đảo vô số người. Hiện tại đôi mắt kia đang phát ra hàn quang lẫm lẫm. Đừng nói những binh lính của Liên Bang bên này im lặng như ve sầu vào mùa đông, mà ngay cả những thành viên đội Ám vệ của Dark Clan bên kia cũng bị biến thành mèo con ngoan ngoãn thu móng vuốt.

    Đã là dã thú đều có bản năng phát hiện nguy hiểm. Nếu trực giác nói cho bọn họ biết sự khiêu khích là nguy hiểm không phải dồn ép vào bước đường cùng, thì bọn họ sẽ lựa chọn tránh né.

    Thực rõ ràng Đại hoàng tử Addis đang nổi cơn thịnh nộ, đang phát ra uy hiếp. Sau một nháy mắt, mọi người mới bừng tỉnh nhớ tới Đại hoàng tử Addis không phải người đẹp hoàn mỹ vô hại. Hắn là Nuốt Thiên Thú, là Thú Hoàng tương lai, là giống đực mạnh mẽ nhất có thể bảo vệ sự tồn tại của nhân loại toàn bộ hệ Ngân Hà.

    Dù cho các thành viên của Dark Clan không muốn cúi đầu trước Thú Hoàng, cũng không thể không thừa nhận người tộc Nuốt Thiên Thú đã vì bình yên của nhân loại mà hy sinh mình. Cũng chính vì sự hy sinh đó mới không có ai lung lay được uy nghiêm của họ.

    Ánh mắt đảo qua mọi người một lần, cuối cùng đem tầm mắt của Addis dừng lại ở người duy nhất không có tham gia chiến đấu. Hắn hơi nheo mắt nhìn Jane Barrow, cười như không cười, nói.

    “Thật là hiếm có, Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu khi nào thì do văn phòng chính phủ quản lý? Sĩ quan của Quân bộ đâu? Đều về hưu hết rồi sao?”

    Vừa lên tiếng liền chỉ thẳng vào mặt Jane Barrow đang vượt quyền. Addis cũng không để lại cho đối phương nửa điểm mặt mũi.

    Sắc mặt Jane Barrow hơi trầm xuống. Ông ta cũng không có dự đoán được Addis lại làm trò này. Hắn muốn ông không thể xuống đài ở trước mặt mọi người. Ấn tượng về Đại hoàng tử trước nay đều là tươi cười phong hoa tuyệt đại, không quan tâm mọi chuyện. Hắn giống như một vị công tử hoạt bát nhanh nhẹn, thích nhàn nhã tiêu dao ở chốn hồng trần, hoàn mỹ không giống người thường.

    Nào ai biết Đại hoàng tử lại độc mồm độc miệng như vậy? Vượt quyền, tội danh này có thể tùy tiện đổ lên đầu người khác sao? Đại hoàng tử không thích ông ta đến mức nào, sao có thể biết rõ ông ta phụng mệnh Thú Hoàng, còn có ý định chạy tới phá rối?

    Người luôn lấy người khác tra tấn làm lạc thú, bị người khác phá đám quả thực có thể nhẫn nhịn sao?

    Nhưng không thể nhẫn nhịn cũng phải nhẫn nhịn. Jane Barrow chỉ là gia chủ của một trong mười đại gia tộc. Thân phận này ở trong mắt người khác là trân quý không thể bì, nhưng ở trong mắt Đại hoàng tử nhiều lắm chỉ là cái danh hiệu. Thú Hoàng không cần bọn họ nịnh nọt. Người ta sinh ra liền có mị lực vô cùng, dân chúng khắp thiên hạ đều là fan của bọn họ muốn đánh cũng đánh không được.

    Ngược lại tộc trưởng thế gia bọn họ, trong lén lút xuất nhiều chiêu trò, cũng không dám ở trước mặt Thú Hoàng làm càn. Addis sớm muộn gì cũng lên làm Thú Hoàng, bị hắn chèn ép hai câu thì có làm sao? Chỉ dám nhăn mặt chạy lấy người. Trừ phi ông ta không muốn tiếp tục làm gia chủ. Cái này gọi là người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu.

    Nghĩ một chút, Jane Barrow cười nịnh nọt đi đến gần Addis cung kính nói.

    “Điện hạ thật là biết nói đùa. Ta là một quan chức văn phòng sao có thể chỉ huy điều động Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu chứ? Bọn họ đều là do Thú Hoàng phái đi bảo vệ cho ta, chờ sau khi gặp Sullivan Elvis Thủ lĩnh Dark Clan xong còn phải trở về báo cáo, một phút đồng hồ cũng không dám chậm trễ.”

    “Hả? Nói như vậy là ta hiểu lầm ngươi?”

    “Không dám, không dám.”

    Trên trán tràn ra một tầng mồ hôi mỏng, mặt Jane Barrow cũng sắp cứng thành đá.

    “Xin hỏi ngài Jane Barrow đây là phụng mệnh lệnh gì của phụ hoàng? Ta có thể nghe một chút được không?”

    Thu hồi nụ cười như không cười, Addis nhìn Jane Barrow đang tâm hoảng ý loạn, nhàn nhạt mở miệng.

    “Cái này……”

    Ông ta có thể nói ra sao? Thú Hoàng chỉ hạ lệnh ông ta tới thăm dò tình hình. Ông ta lại phóng túng để Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu cùng người của đội Ám vệ Dark Clan đánh nhau. Vốn nghĩ rằng Dark Clan đang cùng Ám Dực Tộc khai chiến, Sullivan sẽ không dám trở mặt với Liên Bang, đánh thì đánh. Sao biết được Đại hoàng tử đột nhiên nhảy ra làm rối loạn?

    “Không thể nói?”

    Addis bước thêm một bước chất vấn.

    “Không phải, đương nhiên không phải.”

    Jane Barrow lau lau mồ hôi, lui một bước.

    “Đó chính là không dám nói?”

    Lại bước thêm một bước nữa tới gần, trên người Addis phát ra khí thế uy hiếp, khác hoàn toàn với vừa rồi. Lúc này chỉ đối với một mình Jane Barrow, lực uy nhiếp càng kinh người.

    “Đại… đại… đại……”

    Lắp bắp cũng không có biện pháp đem xưng hô gọi hoàn chỉnh. Uổng phí Jane Barrow còn tự cho là vấn đề mang tính cá nhân. Đây chính là nhân vật nào? Căn bản đúng là tra.

    Dư quang quét qua thân ảnh Sullivan, Addis rốt cuộc hảo tâm buông tha cho vị gia chủ đáng thương vạt áo đã ướt mồ hôi. Hắn dừng lại bước chân, đột nhiên lạnh giọng quát:

    ” Jane Barrow, ngươi vượt quyền, mưu tính làm việc riêng, không màng ích lợi của Liên Bang, phóng túng để cấp dưới phá hư hoà bình. Bây giờ ta lấy thân phận Đại hoàng tử giải trừ tư cách dẫn đầu của ngươi. Ta ra lệnh cho ngươi lập tức theo Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu trở về Thủ đô hướng phụ hoàng thỉnh tội.”

    Cái gì?? Về Thủ đô sao?

    “Nhưng mà Đại hoàng tử, ta là phụng mệnh……”

    Jane Barrow chưa xong nói đã bị Addis lạnh lùng trừng mắt nhìn, đành phải đem lời nói nuốt trở về. Ông ta ấp úng ngậm miệng lại.

    Không hề để ý tới Jane Barrow, Addis xoay người. Hắn nhìn về phía các thành viên Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu đang yên lặng nhìn về phía hắn, phất phất tay.

    “Tới như thế nào trở về như thế đấy, đừng để cho ta nói lần thứ hai.”

    “Dạ rõ.”

    Quân nhân lấy phục tùng mệnh lệnh là thiên chức. Các thành viên Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu đồng loạt hướng Addis chào theo nghi thức quân đội. Một đội ngũ chỉnh tề cấp tốc rút khỏi chiến trường. Người không cam lòng rời đi là Jane Barrow cũng bị bọn họ mang theo lên phi thuyền. Hai vị binh sỹ, một người trái một người phải giữ hai cánh tay ông ta, không chút do dự áp giải đi.

    Nhìn phi thuyền biến mất không còn thấy bóng dáng, sắc mặt Addis mới thả lỏng một chút quay đầu lại.

    Hả? Sullivan đâu?

    “Đại hoàng tử, Thủ lĩnh nhà ta nói nếu ngươi có việc gì mời ngày mai tới nói chuyện. Hiện tại Thủ lĩnh nhà ta không có tâm tình tiếp đãi khách.”

    Ba Mươi Lăm che chắn ở cửa, thật rành mạch chuyển đạt lời nói của Thủ lĩnh nhà mình cho Đại hoàng tử Addis. Hắn một chút cũng không cảm thấy hành vi của Thủ lĩnh nhà mình có cái gì quá đáng. Dù sao bọn họ đâu có cầu Addis tới giải quyết trận đánh nhau với Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu, cũng không cảm thấy thiếu nợ ân tình gì.

    Sắc mặt Addis vốn là không quá đẹp lại đen thêm một bậc.

    “Ta cho ngươi hai lựa chọn. Một là đi vào kêu Sullivan ra đây gặp ta. Hai là ta đánh vào đó tự mình tìm hắn. Ngươi chọn cái nào?”

    Không nói gì, Ba Mươi Lăm cùng những thành viên đội Ám vệ đều ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Nhóm còn chưa có khôi phục hình người vẫn ở hình thú có chút căng thẳng thân thể, chuẩn bị sẵn sàng có thể ra chiêu bất cứ lúc nào.

    Bọn họ có thể sợ hãi vì hình thú của Addis không phải bình thường. Nhưng lòng tin tưởng cùng uy tín của Sullivan sớm đã thâm nhập tận xương tủy, khiến cho bọn họ phải phục tùng, trừ phi chết.

    Híp mắt, Addis Frederic căm giận, quả muốn chửi to.

    Đồ chó má!

    Hắn không màng tâm tình của phụ hoàng, khăng khăng muốn tới nơi này là vì ai?

    Nếu không phải trùng hợp biết có người đang điều tra về Karen. Lại nghe được tin tức nói người từ trước đến nay không hợp cùng gia tộc Garfield, Jane Barrow tự mình mang một đội binh lính chạy tới tìm Jia Paer Garfield gây phiền toái. Hắn đã sớm quyết định từ bỏ Karen, sao lại tự mình tất bật không nghĩ đến mặt mũi, vác mặt nóng đi dán mông lạnh chứ?

    Dù rằng đời này ta cũng không thể cùng Karen ở bên nhau. Tự đáy lòng ta cũng hy vọng Karen có thể hạnh phúc. Sullivan lòng dạ hẹp hòi này, có thể xử sự như người trưởng thành có được hay không? Để ta nhìn xem Karen có khỏe mạnh hay không khó khăn như vậy sao? Ta chỉ là nhìn, không có ý nghĩ đến đoạt lấy đâu!

    Addis đang tức khí đến ngứa răng, bỗng nhiên có tiếng động lớn phát ra ầm một cái. Ngay sau đó cửa sổ phía trên vỡ vụn thành vô số mảnh vụn. Những mảnh nhỏ rơi xuống thiếu chút nữa làm gương mặt đẹp trai của hắn bị phá hủy.

    Trong phòng y tế.

    Không có tâm tình đi để ý Addis, Sullivan đang bận dùng sức suy nghĩ cách áp chế Gia Lôi đang phát cuồng.

    Hai bàn tay to để trên bả vai đè Gia Lôi nằm im. Hai điểm phấn hồng trước ngực kia cứ loạng choạng trước mắt, Sullivan nhìn mà phía dưới cầm lòng không đậu nổi lên phản ứng.

    Đây tuyệt đối không phải do hắn xấu xa. Giống đực theo đuổi bạn đời nhân tố xếp hạng thứ nhất chính là khí vị. Khí vị của Gia Lôi đối với nhóm bọn họ có thể so sánh với xuân dược mạnh nhất. Hắn không có phản ứng mới không bình thường.

    Leopold nắm cổ tay Gia Lôi. Hắn là quân tử dù có động lòng cũng không có khả năng giống Sullivan không biết xấu hổ. Hắn chỉ có thể gắt gao áp xuống thủy triều đang cuồn cuộn ở đáy lòng. Hoàn toàn toàn không có nghe được tiếng hít thở càng lúc càng nặng.

    Xui xẻo nhất chính là Lâm Ân. Chỗ hắn ôm vừa không phải phần ngực trần trắng trẻo như ngọc, cũng không phải cổ tay mảnh khảnh có thể cầm dễ dàng, mà là chỗ trơn tuột khó bắt được. Một khi không cẩn thận sẽ bị tát đến máu mũi giàn giụa. Cái đuôi cá lạnh lẽo dán lên trên má đã sưng to. Thật sự là đau cũng vui sướng.

    “Gia Lôi…… Gia Lôi……”

    Ở bên tai Gia Lôi, Garfield không nề đang cố gắng trấn an cảm xúc của thiếu niên. Hắn rõ ràng cảm giác được, tình huống Gia Lôi sau khi phá nát cửa sổ đã khá hơn nhiều, tựa hồ có thể nghe hiểu hắn đang nói cái gì.

    Quả nhiên, không bao lâu Gia Lôi liền dừng giãy giụa, mê mê mang mang mở to mắt.

    “Là…… là Jia?”

    Liếm liếm môi, giọng khàn khàn nói tiếp:

    “Cho ta…… Ta muốn u…. ố….”

    “Uống nước” hai chữ này không chờ Gia Lôi nói ra đã bị Sullivan hôn lên miệng. Cái nóng trong cơ thể Gia Lôi còn chưa có hoàn toàn thối lui. Ngọn lửa kia bị nụ hôn cường thế làm cho biến hóa không ngừng. Gia Lôi vô lực tiếp nhận đầu lưỡi tiến vào khoang miệng, âm thanh rên rỉ không dứt bên tai.

    Đôi mắt Leopold cũng trừng lớn.

    Lâm Ân cũng không tốt bao nhiêu. Thật ra hắn không có thấy bộ dạng vì ghen mà cuồng hôn Gia Lôi của Thủ lĩnh nhà mình. Hắn ôm ấp đuôi cá đang chậm rãi biến hóa. Hai cái chân trần thon dài đang dần dần hiện ra thay thế cái đuôi cá xinh đẹp. Mà mặt hắn vừa vặn dán ở trên đùi Gia Lôi, cách vị trí tư mật kia không tới ba tấc.

    Lực tác động tâm lý là quá lớn. Lúc này không cần ai đánh vào mặt, máu mũi đã tự động chảy ra.

    Hai hàng máu mũi chảy dài, vẻ mặt ngốc lăng nhìn chằm chằm vật giữa hai chân thiếu niên theo động tác vặn vẹo giãy giụa mà đong đưa. Mà vật kia càng lúc càng tiến gần đến mặt hắn. Thân thể Lâm Ân nháy mắt đông cứng.

    Cầu xin đừng cử động nữa được không? Cứ chuyển động thì vật kia sẽ đụng tới miệng ta!

    “Bọn đáng chết kia, các ngươi đang làm cái gì?!”

    Thật vất vả phá tan phòng tuyến cuối cùng, Addis cũng từ cửa sổ mà Gia Lôi đập vỡ nhảy vào phòng y tế. Hắn gào rống xông tới.

    Ta đang nhìn thấy chuyện gì đây? Jia Paer Garfield, Seleigh Leopold, Sullivan Elvis còn có một tên đầu heo định cường bạo Karen sao? Quả thực không thể tha thứ cho các ngươi!!

    Chương 65: Hợp tác

    Đối mặt với Addis như bị Sát Thần bám vào người hung hăng lao vào, phản ứng đầu tiên của đám người là nhanh chóng quay đầu nhìn.

    Trước mắt Gia Lôi vẫn còn đang ở trạng thái người cá chưa hoàn toàn thành người. Bị Addis thấy được sẽ không phải không xong rồi sao?

    Mà khi quay đầu lại, sắc mặt ba người đàn ông tức khắc như nuốt phải phân, máu dâng lên nghẹn cổ họng. Cả quân tử như Leopold cũng có loại xúc động muốn nhào qua cắn chết Lâm Ân.

    Cái tên đầu heo quá đê tiện. Hắn thừa dịp mọi người không chú ý đối với Gia Lôi làm chuyện khiến người ta giận sôi máu. Đừng nghĩ giảo biện!

    Vật xinh xắn của Gia Lôi liền dán bên môi Lâm Ân. Hắn nếu dám nói hắn không có hôn trộm Gia Lôi, thì mọi người đều sẽ hoài nghi hắn vô năng!

    “Ta thật sự không có……”

    Lời chối cãi lại có chút không đủ tự tin. Lâm Ân nghĩ đến chính mình vừa rồi không có dời mặt đi, liền không thể thản nhiên đối mặt ánh mắt lên án của Thủ lĩnh.

    Ba người đều dùng ánh mắt “xem đi chúng ta không có oan uổng cho ngươi chứ”, trong yên lặng lăng trì Lâm Ân. Trong đó người bực bội nhất chính là Sullivan. Hắn biết Lâm Ân đối với Gia Lôi có ý tứ, cũng không ngại lại có thêm một người trong nhà theo đuổi Gia Lôi. Điều hắn để ý chính là người một nhà tới sau lại dám đụng chạm vào nơi đó.

    Bản thân ta cũng chưa có đụng tới nơi đó của Gia Lôi lần nào đâu. Dựa vào cái gì Lâm Ân ngươi lại hôn nhiều lần như vậy? (Chỉ là do hắn tưởng tượng mà thôi. Lâm Ân người ta một lần cũng không có chạm đến nói gì hôn nhiều lần?)

    “Các ngươi đều con mẹ nó, cút xa một chút cho ta!”

    Giật giật đôi tay vẫn như cũ bị Leopold áp chế lên đỉnh đầu, Gia Lôi khàn khàn giọng quát lớn.

    Đang nằm ngửa trên mặt đất, Gia Lôi liếc mắt nhìn, vừa lúc có thể nhìn thấy cửa sổ bên trái có người của đội Ám vệ đang truy đuổi Addis đang nối đuôi nhau nhảy vào. Hết người này đến người khác nhảy xuống khỏi cửa sổ vào phòng. Nhảy xuống xong họ liền đứng ngốc ở nơi đó thành đầu gỗ. Không cần tháo mặt nạ của bọn họ xuống, Gia Lôi cũng có thể tưởng tượng ra biểu tình trên mặt bọn họ là như thế nào.

    Trên thân thể Gia Lôi chính là một mảnh vải che cũng không có, còn bị bốn người đàn ông xúm lại vây quanh. Tay bị áp chế đem lên đỉnh đầu, còn bị dùng lực đè bả vai cường ấn ở dưới thân. Mặc dù Gia Lôi chưa bao giờ biết thẹn là gì, nhưng sao có thể để tùy tiện để người khác xem thân thể mình?

    Tốt xấu gì khi đi xem múa khỏa thân cũng phải trả phí. Nhìn xem, ta bị một đống người nhìn, có ai trả tiền cho ta không?

    “Xin… xin lỗi.”

    Hoang mang rối loạn thu hồi tay đang nắm cổ tay Gia Lôi, Leopold quẫn bách cũng ngượng ngùng. Hắn luôn là người chọc giận Gia Lôi, có phải thật sự quá vô dụng hay không?

    “Phiền ngươi về sau bớt làm việc có lỗi đi.”

    Tức giận xoa xoa cổ tay, Gia Lôi cong khuỷu tay đâm vào ngực Sullivan, tức giận nói.

    “Em gái ngươi, biến thái này còn muốn áp bao lâu nữa?”

    Muốn áp cả đời!

    Dùng tay che lại ngực, Sullivan không lên tiếng dùng ánh mắt biểu đạt tình ý của mình. Vật trong quần cũng có thể bị Gia Lôi ma sát mà xuất tinh hoa, còn không thể chứng minh tình yêu của hắn sao?

    “Không cho nói thô tục.”

    Cởi áo ngoài phủ lên trên người Gia Lôi, Garfield thuận thế đem thiếu niên đang phát giận ôm vào trong lòng ngực. Hắn dùng thân thể che đậy hai cái đùi lộ ra bên ngoài. Cho đến khi Gia Lôi ngoan ngoãn bất động, hắn mới ngẩng đầu nhìn về phía các thành viên đội Ám vệ vừa từ bên ngoài nhảy vào phòng.

    “Đi ra ngoài hết cho ta.”

    Hu hu hu….

    Bọn họ vẫn luôn muốn đi ra ngoài. Còn mấy anh em đang từ ngoài cửa sổ nhảy vào, căn bản bọn họ có cơ hội nhảy ra sao? Nếu không phải sợ nhảy gấp gáp sẽ đẩy những đồng đội rơi xuống bên dưới, cũng sợ thu hút sự chú ý của Thủ lĩnh, bọn họ sớm đã ra khỏi nơi này, đâu cần Garfield lớn tiếng đuổi người?

    Những con chim khúm na khúm núm lẫn trốn rốt cuộc cũng bị thủ lĩnh phát hiện. Lại lần nữa khóc lớn. Bọn họ đâu có cố ý nhìn cơ thể của phu nhân Thủ lĩnh.

    Thật sự, cầu buông tha!

    (╥ㅂ╥) (╥ㅂ╥) (╥ㅂ╥)…..

    “Cút!”

    Sullivan nghiến răng. Hôm nay là ngày hắn phải chịu khổ sao? Nhất định là vậy.

    Như là được đại xá, các thành viên đội Ám vệ người sau nối gót người trước nhanh chân trốn khỏi phòng y tế. Chờ cả đám chạy ra khỏi khu cách ly mới nhớ tới bên trong còn có một người mặt sưng phù giống đầu heo, lỗ mũi còn chảy máu, trên người đều là thương tích. Hắn chỉ dùng một mảnh vải rách che khuất bộ vị quan trọng.

    Hình như đó là Lâm Ân đại nhân?

    Chuyện kinh thiên động địa. Lâm Ân đại nhân tà mị lại tiêu sái, ưu nhã cũng hài hước của bọn họ, như thế nào lại thảm đến nông nỗi như vậy? Nếu không phải trên lỗ tai đầu heo mang hoa tai đặc biệt kia, bọn họ đánh chết cũng sẽ không tin tưởng đó là Lâm Ân oai phong uy vũ.

    Lại muốn khóc!

    Trong phòng y tế, sau khi những người không liên quan lui ra hết đã trở lại yên tĩnh.

    Addis chậm rãi khôi phục bình tĩnh, không còn sát ý. Hắn yên lặng đứng ở một bên không nói lời nào.

    Từ khi nghe Gia Lôi mắng bọn người kia cút đi, hắn liền ý thức được khẳng định là mình đã hiểu lầm gì đó. Là hiểu lầm thì tốt hơn so với việc thiếu niên bị mấy người kia gây thương tổn.

    Đôi mắt cẩn thận đánh giá bốn phía. Dụng cụ vỡ vụn, bàn ghế bị gãy nát, mặt tường có dấu vết trầy xước thật sâu, còn nữa mấy người kia đều có vết thương cổ quái trên người. Đặc biệt là Lâm Ân, toàn thân trên dưới không có một chỗ lành lạnh. Hắn không cho rằng Sullivan sẽ làm Lâm Ân thảm như vậy, trừ phi……

    Ánh mắt Addis ngập ngừng chuyển hướng đến thiếu niên đang an tĩnh rúc vào trong lòng ngực của Garfield. Duy nhất chỉ có người này trên thân thể không có vết thương cổ quái, cũng là người duy nhất làm bị thương Lâm Ân sẽ không bị Sullivan trả thù. Nghĩ đến khi mình tiến vào mấy người kia đều che chắn cho thiếu niên, nếu không phải đang cưỡng bức thì……

    Trong lòng hiện lên đáp án làm Addis trừng to hai mắt, cổ họng như bị bóp chặt.

    “Karen căn bản không phải giống cái bình thường đúng hay không?”

    Hắn đã xem qua tư liệu. Trong tư liệu ghi Karen là giống cái bình thường, cũng không có tài năng gì quá xuất sắc. Trừ bỏ trở thành giống cái khi tuổi còn nhỏ hơn so với những người khác, tính cách năng động hơn một ít, không có xấu xí cũng không phải đẹp xuất sắc, quả thực có thể nói là rất bình thường như số đông giống cái khác.

    Nhưng Karen thật sự bình thường sao? Giống cái bình thường nhu nhược sao có thể làm Anson yêu say đắm? Không xuất sắc mà có thể thong dong trốn thoát khỏi Thiếu Tướng Garfield?

    Sullivan vì sao yêu Karen, Addis không biết. Nhưng cũng có thể suy đoán là đã trải qua chuyện gì đó cảm động nên khắc cốt ghi tâm. Sullivan tuyệt đối không có khả năng dễ dàng cho ai trái tim.

    Lấy năng lực của ba người kia, muốn cho Karen một thân phận giả quá dễ dàng. Quay ngược dòng thời gian, có một giống đực đạo tặc phòng xâm nhập Tân Dân Cục, còn vào phòng cải tạo giới tính. Sau vụ nổ lớn giống đực kia đã được xác định là chết không thấy thi thể. Hình như đạo tặc tên là Gia Lôi?

    Nghe nói Gia Lôi chính là đạo tặc rất có cá tính. Còn nữa mái tóc của Gia Lôi cũng màu trắng bạc giống Karen. Hai người cũng đều là thiếu niên nhỏ tuổi, trên đời thật có nhiều sự trùng hợp như vậy sao?

    Chứng cớ cuối cùng có sức thuyết phục là ngay từ lúc bắt đầu Karen đã chán ghét Garfield. Ở trước mặt mọi người, Garfield nói ra tuyên ngôn tình yêu, Karen không chỉ không có cảm động còn có biểu tình đặc biệt vặn vẹo (cái này có video làm chứng).

    Trước kia tất cả mọi người cho rằng Karen là thẹn thùng, là dùng thủ đoạn lạt mềm buộc chặt. Hiện tại hắn mới hiểu được, kia căn bản là bởi vì Karen cùng Garfield có thù oán, thù “hại thân”.

    Nghi đi nghĩ lại, phụ hoàng vì sao biết rõ Jane Barrow cùng nhà Garfield có oán hận chất chứa thâm sâu, vẫn sai khiến Jane Barrow tự mình mang đội quân đến? Phụ hoàng cũng đang hoài nghi thân phận của Karen sao!?

    Bất kể phụ hoàng hoài nghi Karen vì lý do gì, nếu đã hoài nghi, phụ hoàng sẽ không để Sullivan đem Karen mang về Dark Clan!

    Cho nên phụ hoàng mới lựa chọn bất động thanh sắc để Jane Barrow ra mặt cản trở bước chân của Sullivan. Chiêu này vừa không để Sullivan nghi ngờ, vừa lấy được mẫu vật của Karen làm xét nghiệm gien.

    Hôm nay nếu không có hắn chạy tới làm rối loạn, chắc chắn đám người Sullivan đã sớm bị quân đội đồn trú ở hành tinh này vây quanh. Chỉ cần Sullivan không muốn cùng Liên Bang hoàn toàn trở mặt, thì không có khả năng giết người mở đường máu che chở Karen rời đi.

    Addis nhắm nghiền đôi mắt.

    “Không cần trả lời ta.”

    Vô lực xua tay, đáp án đối với hắn bây giờ đã không còn quan trọng nữa rồi.

    “Karen, ta chỉ muốn hỏi ngươi một câu. Khi ngươi không có thay đổi thú hình, mẫu gien của ngươi có thể tiết lộ thân phận thật sự hay không?”

    “Thú Hoàng có mẫu gien của Gia Lôi sao?”

    Garfield bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi.

    Thú Hoàng sao lại vô duyên vô cớ hoài nghi thân phận của Gia Lôi? Chẳng lẽ là người của gia tộc Brooke đi mật báo?

    Quả nhiên không sai!

    Addis cười khổ xoa xoa ấn đường.

    Đúng là Gia Lôi, đạo tặc Gia Lôi. Garfield giấu cũng thật kín mít. Tên này thà rằng bị bôi nhọ, tạm thời cách chức điều kiểm tra cũng không muốn giao ra Gia Lôi đã được cải tạo thành giống cái quý hiếm. Hắn cũng không sợ khi sự tình bị bại lộ sẽ dẫn đến nhiều người tức giận sao?

    Cũng đúng thôi, Garfield trước nay chưa từng sợ ai. Hắn không nên hoài nghi năng lực của Thiếu Tướng đại nhân.

    “Ta đã kiểm tra các thông tin tư liệu về Karen. Nếu chỉ nhìn dáng vẻ bề ngoài Karen cũng hết sức bình thường, chỉ cần không thay đổi thành hình thú, sẽ không khác giống cái bình thường.”

    Đầu heo Lâm Ân đứng ở góc tường làm vật trang trí nãy giờ đạm nhiên mở miệng. Hắn không có nhìn ánh mắt sâu kính khó lường của Thủ lĩnh ngó lại đây. Hắn cũng không có nhìn đến Garfield cùng Leopold đang dùng ánh mắt căm giận chiếu lên người hắn. Tự thấy mình là người vô tội, ít nhất miệng thực sạch sẽ, hắn sẽ không chột dạ.

    “Vậy là tốt rồi.”

    Addis thở phào nhẹ nhõm một hơi. Hắn không muốn nhìn thấy Gia Lôi bị quân đội bắt giữ cưỡng ép đi Thủ Đô. Gia Lôi là giống cái quý hiếm xác thật cũng làm hắn chuẩn bị không kịp. Để có chút thời gian chậm rãi tiếp nhận thật sự sẽ tốt hơn.

    “Tạm thời phụ hoàng hẳn là sẽ không đối với Karen làm cái gì. Chúng ta trước tiên cần tìm ra nguyên nhân làm cho phụ hoàng nghi ngờ Karen. Chỉ cần đem điểm đáng nghi ngờ biến thành hợp lý, Karen sẽ không có nỗi lo về sau.”

    “Ngươi làm như thế nào xác định Gia Lôi là giống cái quý hiếm?”

    Leopold nghiêng thân thể mở miệng hỏi. Hắn vẫn không dám nhìn thẳng Gia Lôi. Dư quang nơi khóe mắt quét đến cánh tay Gia Lôi cũng làm tai hắn phiếm hồng. Đột nhiên hắn rất hận tính tình của mình. Nếu hắn cũng có thể vô lại giống Sullivan thì tốt rồi. Dù không ôm được người mình thích cũng không ngại ngùng gì, trong lòng sẽ không vì mất mát mà từ bỏ vọng tưởng phải không?

    “Trên tường, trên mặt đất còn có trên người các ngươi đều có dấu vết cổ quái. Dựa theo dấu vết để lại suy đoán một chút là cho ra đáp án cũng không khó.”

    Đây cũng là may mắn của hắn, nhìn thấy ngay điểm mấu chốt.

    “Jia Paer Garfield, Sullivan Elvis, các ngươi rốt cuộc có biết là ai đang giở trò thị phi hay không? Phụ hoàng không phải người bốc đồng. Ông quyết định phái Jane Barrow đến đây đã chứng minh trong tay ông đã có đủ chứng cứ chứng minh suy đoán kia là đúng. Ta rất hiểu phụ hoàng mình, ông là người không đạt được mục đích sẽ không bỏ qua. Các ngươi hy vọng thân phận của Karen bị công khai sao? Chúng ta đều có tư tâm, giờ này phút này ta hy vọng các ngươi có thể buông bỏ phòng bị đối với ta, thẳng thắn đem những sự tình các ngươi biết nói cho ta nghe. Tốt xấu gì ta cũng là Đại hoàng tử, thân phận đó làm chuyện gì cũng thuận tiện hơn so với các ngươi nhiều.”

    Garfield cùng Sullivan liếc mắt nhìn nhau một cái, không nói gì. Bọn họ không phải không thể tín nhiệm Addis, mà là……

    Nói ra chuyện này rất có thể là cha mẹ ruột của Gia Lôi. Bọn họ không muốn rải muối vào miệng vết thương của Gia Lôi.

    Lâm Ân cúi đầu như suy tư gì đó. Hai người chủ nhà Brooke vừa tra xong tư liệu về Karen, ngay lập tức Thú Hoàng liền phái người tới thăm dò. Xét về thời gian, người có hiềm nghi lớn nhất chính là đôi vợ chồng kia.

    Nói trắng ra cũng không khó để lý giải, Lachlan Brooke bị Ninh Vi thuyết phục đi điều tra, rồi lại tra không ra tin tức hữu dụng, đơn giản liền đem vấn đề vứt cho Thú Hoàng. Caliban Leopold tạo cho Gia Lôi một thân phận giả, chuyện đó người khác tra không ra, nhưng Thú Hoàng sao lại không biết được. Có bằng chứng, Thú Hoàng tất nhiên sẽ tiếp tục điều tra sâu hơn. Đối với gia tộc Brooke mà nói, dù Karen không phải giống cái quý hiếm, bọn họ cũng không tổn thất gì. Nhưng một khi chứng thực là phải, gia tộc Brooke liền có lợi ích lớn vô kể.

    Cha mẹ như bọn họ thật sự suy nghĩ tốt quá đó. Tại sao bọn họ không nghĩ đến sau khi Gia Lôi bị mọi người biết là giống cái quý hiếm sẽ còn sống vui vẻ thoải mái như hiện tại không? Không bằng đem bọn họ trói lại mỗi ngày đem đi gây áp lực xem thử sẽ như thế nào? Mất đi tự do đâu phải là khó chịu một chút mà sẽ là ấn tượng khắc sâu không phải sao?

    “Đến nơi khác nói chuyện đi. Trời cũng sắp sáng, phi thuyền này vẫn nên phá hủy càng sớm càng tốt.”

    Nơi này để lại dấu vết về giống cái quý hiếm quá nhiều. Đứng lên, Garfield nhẹ nhàng bế Gia Lôi lười nhác không có chút sức lực, xoay người đi ra ngoài.

    Cánh tay duỗi dài ra, đồng thời sắc mặt Sullivan không vui nhìn Addis chậm rì rì đi theo phía sau.

    Thật là ganh tị mà. Gia Lôi chỉ có ở trong lòng ngực Garfield hoặc là Anson mới có thể ngoan ngoãn đáng yêu. Một khi đối mặt với ta liền là vẻ mặt cao lãnh đả kích. Có phải ta không cao lớn uy mãnh đâu? Trước kia khi chưa phát hiện có tình cảm với Gia Lôi, hai người chúng ta còn cùng ăn chung một khối thịt nướng mà!

    “Thủ lĩnh, để tránh phiền phức hãy đi nhanh lên. Phi thuyền còn ba mươi giây nữa sẽ tự hủy.”

    Nghe giọng nói quay đầu lại, Sullivan đang tâm tình buồn bực đột nhiên cảm thấy thoải mái không ít. So với đầu heo Lâm Ân thì hắn vẫn còn khá hạnh phúc.

    Chương 66: Tình cảm méo mó

    ‘Ầm’

    Cửa phòng bị đẩy ra thật mạnh, một thân sát khí Burley Brooke mặt âm trầm nện bước tiến vào phòng ngủ.

    Bị âm thanh mở cửa thình lình vang lên làm cho giật mình, người nằm nghiêng ở trên giường nghỉ ngơi là Khuynh Nguyệt bỗng nhiên mở to mắt. Ánh mắt nhìn thấy Burley Brooke liền theo bản năng bĩu môi.

    “Ồ, đây không phải gia chủ tương lai của gia tộc Brooke sao? Trời còn chưa có tối đâu, sao ngươi đã vội vã chạy vào phòng ngủ. Đây là gấp gáp không chờ nổi đến tối, muốn ta làm ngươi ngay à? Ngươi muốn bị làm đến như vậy sao?”

    Lời thô tục bất kham lại nói ra từ một đôi môi đỏ tươi xinh đẹp, cũng lộ ra vài phần chán ghét lạnh lùng. Nếu ở một năm trước, đánh chết Khuynh Nguyệt cũng sẽ không nghĩ đến có một ngày chính mình sẽ thản nhiên nói ra những lời hạ lưu như thế này, mà lời nói đó lại là đối với chồng của mình.

    A, chồng mình?!

    Biểu tình Khuynh Nguyệt vặn vẹo nắm chặt đôi tay. Có chồng nhà ai lại cầu vợ mình dùng gậy massage hung hăng thọc vào cúc hoa của hắn? Mà sắc mặt dâm đãng của Burley Brooke khi bị đâm vào mông khiến Khuynh Nguyệt vô cùng ghê tởm.

    Quả thực nhìn thấy hắn, Khuynh Nguyệt liền muốn phun ói.

    Là ngươi huỷ hoại cuộc đời ta. Chính ngươi biến ta thành một quái vật ghê tởm không khác gì ngươi. Ta hận ngươi Burley Brooke, hận đến mức ước gì có thể dùng súng bắn chết ngươi ngay!

    “Nói tiếp đi.”

    Tức giận thu lại, giọng trầm trầm thay thế, Burley Brooke thuận tay đóng cửa phòng. Hắn chậm rì rì từ túi áo trước ngực lấy ra một đôi găng tay trắng từ từ mang vào. Động tác lộ ra vẻ ưu nhã thanh lịch, nhưng cặp mắt lại âm lãnh yêu mị như rắn độc, chăm chú nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Khuynh Nguyệt.

    Thấy Burley mang bao tay, Khuynh Nguyệt khẩn trương ngồi dậy. Đôi tay chống đỡ thân thể run run hơi hướng đầu giường thối lui.

    “Như thế nào? Đại thiếu gia không vui lòng vì lời nói của ta sao? Chẳng lẽ không phải mỗi ngày ngươi đều bị ta làm? Có bản lĩnh buổi tối hôm nay đừng quỳ xuống cầu ta làm.”

    Biết rõ không thể ở thời điểm hắn tức giận mà ngang ngược, nhưng Khuynh Nguyệt nhịn không được. Tất cả đều rơi xuống tình trạng này còn cần bận tâm cái gì? Còn cái gì để bận tâm? Khuynh Nguyệt cảm thấy mình mới là người bị hại nhiều nhất.

    Khóe miệng cong lên, nụ cười không tăng không giảm, cho đến khi đeo bao tay xong Burley mới lại lần nữa mở miệng.

    “Chuyện tình thú chốn phòng the của vợ chồng chúng ta qua một hồi lại nói. Đến đây, Tiểu Bảo Bối, nói cho ta nghe ngươi vì cái gì lại đem chuyện nhà Brooke nói cho người khác?”

    “Cái gì? Người nào? Ta nghe không hiểu.”

    Đồng tử hơi co lại, Khuynh Nguyệt cố gắng phản bác.

    “Nghe không hiểu?”

    Nhẹ nhàng đi đến mép giường, Burley Brooke nghiêng đầu cười.

    “Có cần ta đem tên đi mật báo kia tới trước mặt ngươi hay không? Chắc là không cần rồi, hắn cả hình dạng con người cũng không nhìn không ra, vạn nhất dọa ngươi sợ thì làm sao bây giờ? Ta sẽ đau lòng.”

    Cả hình dạng con người cũng nhìn không ra sao? Sắc mặt Khuynh Nguyệt xanh rồi lại trắng, hít sâu một hơi. Kia chính là thân tín cô từ nhà mẹ đẻ mang đến đây, hắn làm sao dám……

    “Ngươi đang cáo buộc ta?”

    Tựa hồ cảm thấy bộ dáng Khuynh Nguyệt thực buồn cười, Burley Brooke cong lưng, dùng đôi tay nắm thanh giường nhìn Khuynh Nguyệt giận mà không dám nói gì.

    “Bất luận người đàn ông nào, khi nắm được chứng cứ phản bội của vợ mình đều sẽ không tha thứ, cũng không cho phép vợ yêu có cơ hội xin giúp đỡ từ xung quanh. Cho nên Tiểu Bảo Bối à, ngươi không thể trách ta quá tàn nhẫn. Muốn trách chỉ có thể trách ngươi làm việc không cẩn thận, bị ta nắm cái đuôi nhỏ rồi.”

    “Ta không có phả bội!”

    Cất giọng thét chói tai, dù Khuynh Nguyệt không yêu hắn, thậm chí dám thẳng thừng cho hắn mất mặt. Nhưng Khuynh Nguyệt tuyệt đối không có thể thản nhiên thừa nhận trong lòng mình có người khác. Đừng nói thừa nhận, để lộ ra một chút manh mối cũng đều không thể.

    Burley Brooke và Khuynh Nguyệt đã bị trói buộc vào nhau. Cô sống là người của hắn, chết là quỷ của hắn. Muốn chạy trốn khỏi hắn? Trừ phi chết. Nhưng Khuynh Nguyệt không muốn chết, càng không muốn sống mà bị tra tấn khủng khiếp như thế.

    ‘ Bốp ’

    Một cái tát thật mạnh ném trên mặt Khuynh Nguyệt. Bò lên trên giường, Burley Brooke dùng ngón tay nâng cằm Khuynh Nguyệt, ôn nhu lau đi vết máu bên khóe môi.

    “Ngươi vì sao không ngoan như vậy? Ta nói ngươi phản bội thì ngươi chính là phản bội. Nói cho ta nghe, ngươi cùng Seramba Robin qua lại bao nhiều lâu rồi? Hắn có khiến cho ngươi sảng khoái hay không? So với ta còn sảng khoái hơn sao?”

    Seramba Robin sẽ là người thừa kế gia tộc Robin. Hắn so với Burley Brooke quả là khác biệt. Seramba Robin chính là người có thực lực là người sẽ dẫn đầu một trong những gia tộc lớn. Một gia tộc nho nhỏ như Brooke sao có thể so bì được chứ?

    “Ta không có!”

    ‘ Bốp ’

    Lại là một cái tát thật mạnh đánh vào trên mặt. Trong cơ thể chậm rãi bốc lên nhiệt độ quen thuộc, Khuynh Nguyệt gian nan kẹp chặt hai chân.

    “Có cảm giác rồi sao? Muốn ta thỏa mãn ngươi thì đem toàn bộ những việc ngươi đã cùng Seramba Robin thông đồng nói rõ. Đương nhiên việc quan trọng nhất chính là nói rõ ngươi vì cái gì muốn đem việc Gia Lôi có thể là Karen giao cho hắn đi xử lý. Cha ngươi là một gia chủ trong tộc, chắc cũng không thể bị ngươi ta khinh bỉ khi ngươi làm chuyện đến nông nỗi như vậy? Chậc chậc chậc chậc, thật là trời sinh hạ tiện nha. Ở trong lòng ngươi, Seramba Robin so với người chồng như ta tương đối đáng tin cậy hơn, so với cha ngươi càng cho ngươi cảm thấy thân cận hơn. Ngươi còn dám nói ngươi không có phản bội? Tinh thần phản bội so với thân thể phản bội càng khiến người ta hận hơn. Honey à, ngươi nói ta nói rất đúng phải không?”

    Ngón tay lạnh lẽo ở trên má, cái lạnh này khiến Khuynh Nguyệt phát run.

    Từ khi Burley biết chỉ cần làn da hai người không tiếp xúc trực tiếp sẽ không dễ dàng động tình, hắn liền dưỡng thành thói quen luôn mang theo bao tay. Đặc biệt khi hắn tra tấn Khuynh Nguyệt, nhìn cô thống khổ hắn sẽ càng sảng khoái hơn so với bị thọc ở mặt sau. Hắn thậm chí không hề có ý tứ che giấu điểm này. Đây cũng là nguyên nhân lớn nhất cô càng căm ghét hắn.

    Chỉ là lúc này cô lại không có sức lực phẫn nộ. Bị Burley biết được mình chính là người đem chuyện ngày đó truyền ra, Khuynh Nguyệt thật bất ngờ. Vì không muốn bị người khác phát hiện, Khuynh Nguyệt cũng không dám dùng thiết bị liên lạc, mà là áp dụng biện pháp nguyên thủy nhất, phái người của mình mang tin cho Seramba Robin.

    Burley là từ đâu nghe được thông tin? Chẳng lẽ bên cạnh Seramba có người của Burley?

    Mạnh mẽ áp xuống uy đoán kinh tâm, Khuynh Nguyệt run run rẩy rẩy ngước mặt nhìn hắn.

    “Chúng ta có chuyện nói với nhau không được sao? Ta thề ta đối với Karen không có ý tưởng. Ta a… á!”

    Không chờ Khuynh Nguyệt nói cho hết lời, cái tát thứ ba lại rơi xuống.

    “Ai cho phép ngươi nhắc tới hắn? Há mồm ngậm miệng đều là Karen. Ngươi có để ý đến cảm thụ của ta hay không?”

    Một bàn tay đưa đến bóp cổ Khuynh Nguyệt, một cái tay khác vỗ vào mặt nàng.

    “Nói, vì cái gì quan tâm Karen như vậy? Hắn có phải giống cái quý hiếm hay không quan trọng với ngươi lắm sao? Ngươi có phải đang cầu nguyện hắn chính là Karen ngày xưa hay không? Ngươi muốn cùng hắn tiếp tục duyên phận? Ta nói cho Khuynh Nguyệt ngươi biết, cho dù hắn là anh trai của ta cũng sẽ không cưới đồ đê tiện như ngươi đâu. Ngươi từ bỏ ý định đó đi!”

    “Ta không có, không có, không có!!”

    Ta mới không có cầu nguyện cho Gia Lôi chính là Karen. Ta nhờ Seramba Robin tra xét là muốn chứng minh hoài nghi của bà Ninh Vi là sai. Karen của ta sao lại là giống cái quý hiếm? Cho dù bà Ninh Vi là mẹ đẻ của Karen cũng không thể vũ nhục người trong lòng ta.

    Là bởi vì không muốn làm lớn chuyện cho nên Khuynh Nguyệt mới lén lút đi tìm Seramba Robin nhờ hỗ trợ. Ai biết……

    “Ngươi tốt nhất thật sự không có nghĩ như vậy, bằng không…”

    Đôi tay lúc này giữ lấy đầu Khuynh Nguyệt. Đôi mắt màu bạc nhìn xuống khuôn mặt đã trắng bệch của Khuynh Nguyệt, giọng nói của Burley nhu tình như nước.

    “Ta sẽ ăn từng chút từng chút một thịt trên người cùng nội tạng của ngươi. Sau đó đem xương cốt của ngươi mài thành bột hòa vào nước uống. Từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoại của ngươi đều là của Burley ta. Ai cũng không thể cướp ngươi đi, nghĩ cũng đừng nghĩ.”

    Nước mắt rào rạt tuôn rơi, Khuynh Nguyệt bị dọa phát khóc. Khuynh nguyệt hít sâu một hơi, cũng không dám làm gì. Cô biết Burley nói ra được liền làm được. Nếu như bản thân mình bị hắn phát hiện trong lòng vẫn luôn có bóng dáng Karen, thì hắn thật sự sẽ ăn thịt mình. Sẽ bị ăn sống, để bản thân tận mắt thấy chính mình bị ăn từng chút một cho đến khi tắt thở mới thôi.

    “Thật ngoan, thấy ngươi ngoan ngoãn như vậy, ta sẽ khiến cho ngươi sảng khoái một hồi.”

    Hắn xoay người xuống giường, từ ngăn kéo ở tủ đầu giường lấy ra một cái roi đặc chế. Burley lại nắm lấy tóc Khuynh Nguyệt, đem người kéo lê trên mặt đất. Cây roi dài trong tay vung mạnh lên từng đợt tạo thành những đường roi đẹp mắt.

    Ở tại hành tinh U23P4457.

    Sau khi phá hủy phi thuyền mà Dark Clan dùng làm nơi chữa trị cho Gia Lôi xong. Cả đám người cùng đưa Gia Lôi đến một nơi nằm trong sản nghiệp của Sullivan. Đó là một trang viên tư nhân diện tích tương đối lớn.

    Theo lời Sullivan đã nói, Liên Bang quá phức tạp không thích hợp cho Gia Lôi tĩnh dưỡng thân thể, hơn nữa Thú Hoàng còn chưa có tỏ thái độ, trở lại bên kia còn không bằng tới trang viên của hắn sẽ tự do tự tại hơn.

    Garfield không có ý kiến gì. Leopold theo số đông. Addis còn chưa phải là người chính thức trong hàng ngũ bảo vệ Gia Lôi, nên không có quyền lên tiếng. Còn lại Lâm Ân tất nhiên đứng về phe Thủ lĩnh của hắn.

    Vì thế sau khi lảo đảo lắc lư trên phương tiện di chuyển hơn hai mươi phút, ba nhân vật lớn của Liên Bang may mắn được tới tham quan trang viên xa hoa của đối thủ lâu năm. Thật sự rất xa hoa, không hề kém hơn so với trang viên hoàng gia. Có thể thấy được Sullivan cũng là người biết hưởng thụ.

    “Phòng ngủ trên lầu ba, tùy các ngươi chọn. Mọi người đều rất dơ, đi tắm trước rồi lại xuống dưới mở cuộc họp.”

    Mới vừa đi tiến đại sảnh, Sullivan liền cười tủm tỉm mở miệng nói. Sau đó hắn vươn cánh tay hướng tới thiếu niên trong lòng ngực Garfield, ý đồ muốn tiếp nhận Gia Lôi đang ngủ say về tay mình.

    “Quản gia, mang vài vị khách quý lên lầu.”

    Nghiêng người, nhanh nhẹn tránh khỏi móng rồng của Sullivan, cánh tay Garfield ôm càng chắc chắn, cất bước hướng lên trên lầu.

    Đáng chết, làm gì phản ứng nhanh như vậy!

    Sờ sờ cái mũi, Sullivan tăng tốc độ, bước nhanh vài bước đã đứng trước mặt Garfield.

    “Gia Lôi không ở lầu ba. Ta đã chuẩn bị phòng ngủ tốt nhất cho em ấy. Hay ngươi đem em ấy giao cho ta đi.”

    Nói rồi lại muốn duỗi tay ra lấy, nhưng một lần nữa tay hắn lại rơi vào khoảng không.

    “Không cần phiền toái như vậy. Ta cùng Gia Lôi ở chung một gian phòng.”

    Ở chung một gian phòng?

    Đừng nói Sullivan, cả Leopold cùng Lâm Ân đều dùng ánh mắt hoài nghi cộng thêm lên án hung tợn nhìn chằm chằm Garfield.

    Cầm thú, ngươi muốn làm cái gì?!

    “Garfield, câu nói đùa này một chút cũng không buồn cười.”

    Bất lực nhìn Tiểu Lôi bị Garfield ôm. Hắn ghen cũng phải nhẫn. Nhưng sao có thể nhìn được Garfield cùng chung chăn gối với Tiểu Lôi? Đánh chết cũng không thể nhẫn.

    “Ta chưa bao giờ nói đùa.”

    Quăng cho Sullivan một ánh mắt ‘Ta như là đang nói đùa sao’, Garfield một lần nữa nâng bước chân hướng lên trên lầu đi.

    “Từ từ.”

    Sullivan mở miệng cản trở. Gia Lôi ở trong lòng ngực Garfield đột nhiên mở mắt ngẩng đầu. Ánh mắt mông lung, giọng nói lại rất kiên định:

    “Garfield cùng ta về phòng ngủ. Các ngươi muốn thương lượng cái gì chờ ngày mai lại cùng Garfield nói.”

    Tiếp theo Gia Lôi lại vỗ vỗ bả vai Garfield.

    “Đi thôi.”

    Garfield thực ngoan ngoãn nghe lời bước đi, khóe môi cong lên lộ ra nụ cười hạnh phúc. Đôi mắt màu vàng kim tràn đầy ấm áp, sáng rực tỏa ra hào quang lóa mắt. Diện mạo tuấn mỹ giống như một vị thần.

    Mà mấy người đàn ông phía sau lại không có diễm phúc bằng hắn.

    Bị đả kích đến uể oải ỉu xìu, Sullivan lại lần nữa cảm nhận sâu sắc Garfield có vị trí đặc biệt ở trong lòng Gia Lôi. Hắn có thể công khai ngênh ngang vào phòng, mình thì sao? Miệng nói thật nhiều cũng không được cho phép. Sullivan hắn từ nhỏ đến lớn có khi nào bị nghẹn khuất như vậy chứ?

    Leopold so với Sullivan còn muốn nghẹn khuất hơn. Ban đầu hắn cứ băn khoăn nên theo đuổi Gia Lôi hay không. Hắn giãy giụa thật lâu. Tất cả mọi người đều cùng theo đuổi Gia Lôi, vì cái gì chỉ có mình hắn chịu khổ nhiều như vậy? Yêu thật không dễ dàng, từ bỏ lại luyến tiếc, sầu chết hắn.

    Addis yên lặng nhìn trời. Hắn thấy rất rõ ràng, nếu nói Sullivan cùng Leopold là những người có chút ấn tượng ở trong mắt Gia Lôi thì hắn cũng chỉ tốt hơn người qua đường một chút. Có lẽ ngoại trừ thời điểm bị Gia Lôi khi dễ?

    Muốn cho Gia Lôi tiếp thu hắn? Có lẽ có chút khó khăn.

    Lâm Ân không lãng phí thời gian ở đây cảm khái xuân thu. Hắn tiêu sái xoay người, chạy thẳng đến phòng y tế.

    Phải nhanh chóng lấy lại phong độ. Ôi khuôn mặt đẹp trai của ta, ui da… ui…!!

    Trong phòng.

    Tay chân mềm nhũn, Gia Lôi được Garfield nhẹ nhàng đặt ở trên giường. Bàn tay to sờ sờ mặt Gia Lôi, ôn nhu thấp giọng hỏi.

    “Còn có chỗ nào không thoải mái sao? Muốn anh vào phòng chính là có chuyện muốn cùng anh nói à?”

    “Phải. Trước mắt tình huống của ta không ổn định. Không biết Thú Hoàng bên kia sẽ ra chiêu gì tiếp theo. Ta sợ lỡ như khi bị bắt lại phát cuồng lần nữa sẽ rước lấy phiền toái không cần thiết. Cho nên muốn……”

    “Em muốn rời đi?”

    Nắm tay Gia Lôi, Garfield ngồi vào bên cạnh. Được cùng với người trong lòng đơn độc ở bên nhau đúng là cám dỗ quá lớn, hắn thừa nhận hắn kháng cự không được.

    “Hiện tại liền đi sao?”

    Gia Lôi vừa mới rồi nói ngày mai bọn người Sullivan lại đến tìm hắn, nguyên do là đang kéo dài thời gian.

    “Đúng vậy, hiện tại liền đi.”

    Nếu không đi sợ là đi không được. Thân thể ngoài ý muốn tiến vào kỳ phát tình. Mà thời gian phát tình lại không cố định. Có quỷ mới biết khi nào thì làm ra hành động vô thức trước mặt mọi nơi công cộng!

    Chương 67: Chạy thoát thân

    Gia Lôi nghĩ mẫu gien của mình đã bị Thú Hoàng lấy đi làm thí nghiệm, thì tỷ lệ phát hiện ra khả năng di chuyển tức thời trong không gian của bản thân mình là khá cao. Chuyện bị phát hiện chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

    Dù sao lúc này xem như Thú Hoàng cũng chưa biết gì, Gia Lôi muốn thừa dịp ánh mắt của mọi người đều tập trung ở chỗ này, phải tìm cách vỗ vỗ mông chạy thoát thân mới được. Trước mắt đây mới là lựa chọn tốt nhất.

    Kỳ thật nếu không phải điều kiện thân thể thật sự không tốt, Gia Lôi cũng sẽ không nghĩ đến việc mang theo Garfield.

    Khụ khụ, đó chỉ là một phần của lý do. Còn có một phần khác là bởi vì vào kỳ phát tình khẳng định phải cùng giống đực gì gì đó. Như vậy mới có thể giải quyết nguy cấp, không thì hẳn là phải phát cuồng đến chết mất.

    Gia Lôi nghĩ nếu không thể tự khống chế nổi thì mình sẽ không chút do dự áp đảo Garfield.

    Bản thân ta cũng đâu phải là kẻ vô năng. Ai quy định chỉ có giao cúc hoa ra mới có thể giải trừ trạng thái phát tình?

    Vừa suy nghĩ, Gia Lôi vừa dùng ánh mắt quỷ dị ngắm nghía cặp mông cũng khá có thịt của Garfield. Trong lòng Gia Lôi đều là ý đồ xấu xa.

    Đạo tặc Gia Lôi chỉ mong mình có thể tìm ra biện pháp, dù không đủ sức mạnh cũng có thể cưỡng chế con sư tử Garfield kia.

    Ở dưới lầu.

    Mấy người đàn ông kia hoàn toàn không biết thiếu niên bọn họ luôn tâm tâm niệm niệm trong long đang suy tính kế hoạch để lần nữa chạy trốn. Bọn họ đang hâm mộ, đố kỵ, cũng câm hận, nhưng chỉ có thể cắn răng ngồi xuống sô pha. Không ai trong ba người đàn ông này có tâm tình về phòng tắm rửa chỉnh trang lại dáng vẻ.

    Dù sao Gia Lôi đâu có ở đây, cũng không nhìn thấy, sạch sẽ hay không sạch sẽ có ý nghĩa gì?

    “Phụ hoàng cho tới bây giờ cũng không có phái người đến đây. Nhưng nếu sau khi thấy được kết quả xét nghiệm gien của Gia Lôi xong, có còn nghi ngờ Gia Lôi nữa hay không rất khó nói. Không bằng ta sẽ về Thủ Đô trước, chờ tìm hiểu rõ ràng tình hình sẽ liên hệ với các ngươi sau thì như thế nào?”

    Đôi chân thon dài bắt chéo lên nhau tạo thành dáng ngồi thanh lịch ưu nhã. Addis lười dựa lưng vào lưng ghế sô pha mở miệng nói.

    Hắn là người có diện mạo đẹp nhất trong mấy người đàn ông ở tại chỗ này (hắn thật may mắn vì không có bị đánh).

    Gương mặt tuyệt đẹp, phong thái ung dung cao quý không ai có thể so bì. Nếu có vị giống cái hoặc là nữ tính nào ở đây, khẳng định sẽ không cách nào tự kềm chế, chết mê chết mệt vẻ hào hoa phong nhã của hắn. Nhưng người mà hắn yêu thích nhất lại không bị mê đảo. Người đó hoàn toàn không thấy được vẻ cuốn hút của hắn.

    Thật đáng tiếc người hắn muốn mê hoặc lại không nghĩ rằng hắn đang nghiêm túc.

    “Ta và ngươi cùng nhau trở về Thủ Đô. Hai người cùng hành động sẽ càng thuận lợi và nhanh chóng hơn một chút. Vạn nhất phát sinh biến cố đột ngột cũng có thể hỗ trợ cho nhau.”

    Đồng thời cũng ngồi bắt chéo chân, nhưng Seleigh Leopold lại cho người ta cảm giác không chỉ nho nhã quý phái, mà còn ngay thẳng chính trực, như trúc như tuyết, hào quang rực rỡ chung quanh.

    Đương nhiên, nếu không phải quần áo trên người hắn rách tung toé, trên cằm cũng không có vệt đỏ buồn cười thì càng đẹp trai hơn.

    “Cũng được, ta chờ tin tức tốt của các ngươi.”

    Sullivan không hề giữ hình tượng. Hắn nằm ngửa ra trên ghế dài, chân gác lên mặt bàn trà. Bộ dạng thô tục tùy ý, nhưng không thể phủ nhận có rất nhiều mị lực. Có câu đàn ông càng xấu càng có nhiều người yêu. Loại gợi cảm này chỉ có ở trên người lãng tử mới khiến cho người ta lưu luyến vấn vương.

    “Đúng rồi, các ngươi nên điều tra tập trung vào những người nhà Brooke. Ta hoài nghi người đem tin tức tiết lộ cho Thú Hoàng chính là cha mẹ đẻ của Gia Lôi. Nếu thật sự là bọn họ……”

    Dùng hai khủy tay chống đỡ thân thể lên một chút, đôi mắt màu tím của Sullivan sáng quắc, sát khí ẩn hiện.

    “Dark Clan bản lĩnh khác không có, hủy diệt một gia tộc nhỏ vẫn là có thể. Bọn họ còn không phải là muốn lợi ích sao? Ta cố tình muốn đoạt đi hết những thứ mà bọn họ thích nhất, sẽ làm cho bọn họ đau đớn đến chết. Nếu không biết quý trọng Gia Lôi, cũng đừng hòng ta sẽ xem bọn họ là trưởng bối mà kính trọng.”

    Ngươi muốn kính trọng trưởng bối nhà người ta cũng phải xem người ta có chấp nhận ngươi hay không đi?

    Leopold cùng Addis hụt hẫng bĩu môi. Trừ bỏ Garfield ở trong phòng cùng Gia Lôi, ba người bọn họ đều là người ngoài trong mắt người ai kia.

    Đáng chết cái từ người ngoài này!

    Trong lòng chua xót muốn chết, Addis lại e sợ đêm dài lắm mộng, cũng biết mình không thể ở lâu. Hắn dứt khoát hướng Sullivan chào từ biệt, tính toán suốt đêm chạy về Thủ Đô.

    Vẫn nằm ở trên sô pha không nhúc nhích, Sullivan nhìn theo bóng dáng Addis rời đi. Hắn nheo mắt, trong lòng âm thầm vạch ra mưu kế làm như thế nào mới có thể qua cầu rút ván.

    Đừng tưởng rằng ta để ngươi hỗ trợ thì đã nhận thân phận của ngươi. Chính bản thân ta cũng chưa được Gia Lôi chấp nhận đâu. Ngươi gấp cái gì chứ?

    Chờ qua đêm nay, hắn lại nghĩ cách làm như thế nào giữ được chân Gia Lôi. Sau đó hắn sẽ cùng Addis nói chuyện. Nói không chừng Đại hoàng tử điện hạ đang có tính toán gì đó trong lòng, vì thế hắn mới có thể gấp gáp chạy về Thủ Đô. Người hoàng gia không thể tin tưởng hoàn toàn được. Addis đang muốn lập công lao chứ gì?

    Bọn họ đều nhìn ra được Gia Lôi tính tình lãnh đạm cố tạo ra vẻ lạnh nhạt, lại là người rất nặng tình nặng nghĩa. Chỉ cần Gia Lôi cho rằng mình thiếu ai, tuyệt đối sẽ đáp trả lại.

    Anson cùng Garfield không phải là bởi vì trả giá quá nhiều nên thành công ở bên cạnh Gia Lôi đó sao? Bọn họ có thể làm được chuyện đó, hắn cũng có thể làm được việc tương tự, còn muốn làm tốt hơn so với hai người kia.

    Tư tưởng của Leopold cùng Addis không khác biệt lắm, luôn bày ra mị lực vốn có của giống đực để dụ dỗ người xung quanh. Hắn cũng đồng thời nhìn thấu âm mưu của Sullivan. Tốt xấu gì chính bản thân hắn cũng đã lăn lộn ở chính trường vài thập niên, chút bản lĩnh này cũng không có thì sớm đã bị người ta ăn đến xương cốt cũng chẳng còn.

    Nhưng lo lắng thương tích trên người, Leopold thật sự không thể đi ra ngoài vào lúc này. Sao có thể rêu rao khắp nơi gương mặt đẹp ngời ngời bị đánh?

    Thôi, dù sao cũng không tốn thời gian bao lâu, chờ trị thương xong mới rời đi cũng không tính trễ.

    Nghĩ vậy, Leopold đứng dậy đi lên trên lầu. Hắn mới vừa đi hai bước, Sullivan đã bật người dậy, một cái bóng chợt xoẹt ngang bên cạnh Leopold. Sullivan giống mũi tên bay thẳng lên lầu ba.

    Hắn bị làm sao vậy?

    Trong lòng Leopold dâng lên bất an, bước chân theo bản năng cũng tăng tốc chạy theo Sullivan. Chờ hắn chạy đến cửa phòng Garfield, đã nhìn thấy Sullivan nắm áo Garfield giơ nắm tay.

    Một quyền đánh trên cằm Garfield. Lực nắm tay đánh ra rất mạnh, Garfield bị đánh chảy máu miệng, nửa cái cằm cũng sưng lên.

    “Garfield, ngươi là tên khốn! Với tình trạng thân thể Gia Lôi hiện tại, sao chịu nổi tác động khi dich chuyển không gian tức thời, lỡ như……”

    Không dám nghĩ tiếp, Sullivan kéo Garfield đến, lại tiếp tục đánh ra một đấm.

    “Dịch chuyển không gian tức thời? Gia Lôi sao?”

    Leopold ngơ ngác nhìn Sullivan đơn phương thi hành ngược đãi. Đôi mắt quét một vòng trong phòng. Quả nhiên không có nhìn thấy bóng dáng Gia Lôi đâu cả.

    Bị ăn hai cú đấm, trước mắt Garfield đầy sao. Qua một hồi lâu hắn mới khôi phục tỉnh táo. Trở tay lau đi vết máu nơi khóe miệng, Garfield khẽ ho một tiếng, rồi nói.

    “Ta không nghĩ tới Hệ thống cách ly này chỉ giữ lại có một mình ta. Là ta tính toán sai lầm, vì thế ngươi đánh ta, ta cũng không có đánh trả. Nhưng hiện tại mấu chốt nhất chính là Gia Lôi đi nơi nào. Chúng ta phải nhanh chóng tìm người đem trở về mới được.”

    Hệ thống cách ly trong suốt này là một loại hệ thống phòng hộ vô hình hiện đại nhất hiện nay, có công năng giống như cái lồng bảo vệ con người bên trong. Hệ thống cách ly trong suốt này ngăn cách hết thảy mọi thứ trong không gian giới hạn với bên ngoài, muốn vào muốn ra phải có mật mã mới được.

    Sau khi tiến vào trang viên Garfield liền phát hiện sự tồn tại của Hệ thống này. Hệ thống cách ly này mới được nghiên cứu phát minh ra không bao lâu, người có thể sử dụng được thứ này cũng không phải nhiều. Trong căn cứ quân bộ của hắn cũng có một cái.

    Vốn dĩ khi Gia Lôi mới vừa nói sẽ rời đi, hắn cũng ngập ngừng không biết họ có thể bị hệ thống này ngăn lại hay không. Nhưng tưởng tượng đến việc cả hai người bọn họ đều cùng bị ngăn lại hắn liền không có lắm miệng. Ai biết Hệ thống cách ly này sẽ bất nhân bất nghĩa như vậy, thả cho Gia Lôi chạy thoát chỉ ngăn lại hắn.

    “Không cần ngươi nói, ta tất nhiên sẽ đi tìm.”

    Hung tợn nghiến răng, chờ tìm được Gia Lôi trở về rồi việc đầu tiên hắn sẽ làm là đánh vào mông Gia Lôi một trận. Xem đứa bé này còn dám trốn không.

    Kỳ thật Sullivan nghẹn khuất nhất cũng không phải vấn đề Gia Lôi trốn hay không trốn. Hắn cũng đã quen hành vi trốn chạy của Gia Lôi. Đây là việc bình thường. Ngày nào đó Gia Lôi không trốn hắn mới có thể kinh ngạc đi?

    Hắn tức giận chính là Gia Lôi không tín nhiệm hắn. Không sai, gần đây Dark Clan xác thật phong ba không ngừng không thể cùng Liên Bang trở mặt. Nhưng sự tình liên quan đến người quý giá nhất trong lòng mình, hắn sao có thể trơ mắt nhìn Thú Hoàng đem Gia Lôi mang đi? Vẫn là nói ở trong lòng Gia Lôi, hắn chính là tiểu nhân có thể từ bỏ mọi thứ vì lợi ích sao?

    ” Rầm ”

    Một chân đá nát cửa phòng.

    Trốn này! Chạy này! Ta không chỉ muốn đánh sưng mông em, còn muốn làm cho em ba ngày không xuống giường được!

    “Sullivan Elvis.”

    Thấy sau lưng Sullivan tỏa ra oán khí hừng hực, cũng sắp biến hình, Garfield vội vàng ngăn lại người đang giận dữ. Bọn họ đều là giống đực, hắn tất nhiên biết Sullivan hiểu lầm cái gì.

    Mà cũng không sai đâu, có khả năng cũng không phải là hiểu lầm. Có lẽ ở trong lòng Gia Lôi thật sự không có hoàn hoàn tín nhiệm bọn họ.

    “Gia Lôi rời đi là bởi vì thân thể em ấy tiến vào kỳ phát tình. Em ấy sợ bị Thú Hoàng bắt gặp, lại sợ không tự khống chế được mà cùng chúng ta phát sinh quan hệ, cho nên Gia Lôi mới muốn rời khỏi nơi đây.”

    Phần sau “sợ không tự khống chế được” là hắn tự đoán ra. Hắn không ngốc, ở trong kỳ phát tình mà lo lắng muốn rời đi còn có thể vì cái gì? Gia Lôi từ đầu đến cuối luôn khẳng định “Ta thích mỹ nữ xinh đẹp”, “Ta vĩnh viễn sẽ không sinh con cho các ngươi”, thái độ rõ ràng như thế, hắn muốn làm như nghe không hiểu cũng không có khả năng.

    Bất quá cuối cùng Gia Lôi vẫn lựa chọn mang hắn theo. Tưởng tượng đến ẩn ý trong đó, tim Garfield đập nhanh lợi hại.

    “Kỳ… Phát… Tình?”

    Gằn từng chữ một, biểu tình Sullivan từ khiếp sợ chuyển sang mừng như điên lại thành nhăn nhó. Mỗi một lần thay đổi đều chứng tỏ tâm tình của hắn chấn động kịch liệt cỡ nào.

    Kỳ phát tình có ý nghĩa gì? Có ý nghĩa là Gia Lôi có thể sinh con. Mà có thể sinh con lại có ý nghĩa gì? Có ý nghĩa là Gia Lôi sẽ có liên kết chặt chẽ cùng cha đứa bé. Sẽ không bao giờ còn phải lo lắng ai kia bỏ trốn không trở về nhà.

    Thật lâu sau, rốt cuộc đã tiêu hóa xong ba chữ có ý nghĩa quan trọng kia, Sullivan sải bước vọt tới trước mặt Garfield.

    Gia Lôi đang ở trong thời gian của kỳ phát tình còn không quên mang theo Garfield rời đi. Có phải Gia Lôi nghĩ khi phát tình ở cùng Garfield sẽ an toàn hơn với so với những người khác hay không?!

    Mặt âm trầm, Sullivan đem Garfield từ trên xuống dưới đánh giá một lần.

    Cái tên này có cái gì tốt? Không có ôn nhu, không biết săn sóc, cả ngày chỉ mặc một thân quân trang khô khan. Hắn lại là đầu sỏ gây tội khiến Gia Lôi trở thành giống cái quý hiếm. Dựa vào cái gì Gia Lôi tuyển chọn hắn không chọn ta? Tốt xấu gì ta cũng đã cùng Gia Lôi đồng sinh cộng tử đó nha?

    Càng nghĩ càng giận, nắm tay càng siết chặt, lần thứ ba Sullivan giơ tay đánh về phía Garfield. Mà lần này Garfield lại không có thành thật bất động để tùy ý Sullivan ức hiếp.

    ” Bốp ”

    Nắm tay va chạm cùng nắm tay, kình phong tạo thành luồng gió tản ra bốn phía, làm những sợi tóc dựng đứng, cánh cửa phòng cũng khua lộc cộc. Không ai muốn dừng lại, Sullivan cùng Garfield liền đánh ra một đòn khác vào đối phương.

    Sau đó…

    ” Ầm… ầm…. ầm…. ”

    Một quyền lại một quyền va chạm. Ai cũng không nhận thua. Ai cũng không nhượng bộ.

    Thấy hai người kia liều mạng đánh đấm khiến Leopold đứng xem mà khóe miệng giật giật.

    Ấu trĩ, lại không phải người đánh thắng sẽ được làm người đàn ông duy nhất bên cạnh Gia Lôi. Uổng phí sức lực đánh nhau làm cái gì?

    Không nói gì quay đầu rời đi, Leopold vẫn muốn dành sức đi tìm Gia Lôi mà thôi. Hắn mặc kệ chính mình cuối cùng có thể trở thành người bên cạnh Gia Lôi hay không, cũng không muốn nhìn thấy Gia Lôi lại khiêu khích những người đàn ông khác.

    Vốn dĩ Gia Lôi chính là họa thủy, hiện giờ có khả năng phát tình bất cứ lúc nào, quả thực chính là xuân dược đầy người không phải sao?

    Những người đàn ông bên này vì ghen mà nháo nhào đánh nhau. Ở một nơi khác người bị Garfield “bỏ rơi” lại đang lăn tròn trên thảm cỏ. Đầu óc Gia Lôi quay cuồng, choáng váng.

    Đây là nơi nào?

    Chương 68: Trở về nhà cũ

    Thật là không có biện pháp. Lần nào từ trong không gian chui ra cũng đều cách mặt đất rất xa. Lúc này đây lại không có cái đệm thịt người nào cho Gia Lôi ngồi lên như lần gặp Garfield, cũng không có người làm đế lót như lần đi cùng Sullivan. Nếu không cuộn người lại lăn tròn thì tuyệt đối sẽ bị thương nặng. Chỉ sợ bị thương ngoài da thôi thân thể yếu ớt này cũng chịu không nổi.

    Thật vất vả làm cho thân thể ngừng lăn quay, Gia Lôi nằm ngửa ở trên thảm cỏ lớn tiếng thở hổn hển.

    Ngay từ khi ở trong không gian Gia Lôi liền cảm giác được thể lực của chính mình suy yếu một cách kỳ cục. Chỗ sâu nhất bên trong cơ thể còn có một đợt chấn động như sóng thần cuồn cuộn dâng lên. Kỳ phát tình quả nhiên giống như tưởng tượng của Gia Lôi, không ổn định một chút nào.

    Nếu mà còn ở lại trang viên thì……

    Ớn lạnh rùng mình một cái, Gia Lôi tưởng tượng ra cảnh tượng có một đứa bé con khóc lóc gào thét đuổi theo sau lưng mình như cái đuôi nhỏ bám chặt không tha, kêu “mẹ ơi mẹ ơi”.

    Cảnh tượng thật là đáng sợ! Tuyệt đối không thể tưởng tượng như vậy!

    Hít một hơi thật sâu, Gia Lôi cố sức ngồi dậy nhìn bốn phía xung quanh.

    Bên trái có con sông nước chảy lượn lờ, bên phải là rừng cây xanh um tùm. Trên bãi cỏ tươi tốt cũng có những bông hoa nhỏ xinh xắn không biết tên gì đang nở rộ.

    Ở cách đó không xa có mấy đứa bé giống đực còn nhỏ đang đuổi bắt nhau, chạy tới chạy lui. Thân rắn màu trắng bạc dưới ánh mặt trời sáng lấp lánh. Ngẫu nhiên có hai con rắn nhỏ bị vướng đuôi vào nhau, còn bị quấn thành một cục, thoạt nhìn đặc biệt khôi hài.

    Nơi này không phải là…… gia tộc Brooke đó chứ?!

    Chỉ có ở gia tộc Brooke mới có thể nhìn thấy cảnh tượng những chú rắn nhỏ vui chơi trên bãi cỏ thế này.

    Gia Lôi không nhớ rõ năm đó mình có từng ở chỗ này cùng mấy bạn nhỏ trong tộc chơi đùa ầm ĩ như vậy hay không. Nhưng khung cảnh này, mặt cỏ này, còn có những bông hoa dại màu tím vươn lên từ trong thảm cỏ xanh khiến Gia Lôi mơ hồ có chút ấn tượng.

    Con sông trước mắt này chính là thứ đã cuốn ta đi trước kia sao? Rơi xuống ở chỗ này rốt cuộc là may mắn hay là bất hạnh đây?

    Đang ngơ ngác xuất thần, Gia Lôi không phát hiện có một con rắn nhỏ màu trắng “uốn lượn” lẻn đến bên chân mình. Thân thể thon dài cuốn thành một vòng tròn, đầu nhỏ ngẩng lên. Đôi mắt màu bạc có đồng tử dựng thẳng đứng chăm chú nhìn chằm chằm mặt Gia Lôi.

    Nó chớp chớp mắt tựa hồ đang suy nghĩ người này là từ đâu bỗng nhiên hiện ra ở đây.

    Nhịn không được cười, Gia Lôi vươn ngón tay chậm rãi đưa về phía trước thăm dò. Bé rắn nhỏ lập tức cảnh giác, thân thể dựng thẳng đứng. Lưỡi rắn vươn ra lại lùi về, giống như nó đang nói “Cách xa ta một chút biết chưa? Bằng không ta sẽ không khách khí đối với ngươi đâu”.

    Ánh mắt hứng thú cùng nụ cười vui vẻ không hề giảm bớt, Gia Lôi không chỉ không có lùi bước, ngược lại tốc độ tiến về phía trước càng nhanh hơn.

    Bé rắn nhỏ tức khắc liền nổi giận. Nó há to mồm ra cắn đầu ngón tay của Gia Lôi. Mặc cho Gia Lôi lắc qua lắc lại cũng không nhả ra. Thân rắn thon dài lắc lư lay động trong không khí theo động tác vung vẩy loạn xạ của Gia Lôi. Cảnh tượng này càng chọc Gia Lôi trực tiếp cười thành tiếng.

    Tiếng cười kinh động tới hai con rắn nhỏ khác. Bọn chúng đang phát sầu vì mãi chơi trò Thần Mã thì bạn của chúng đột nhiên không thấy đâu. Nguyên do là người bạn kia đi cắn người sao?

    Nhưng mẹ đã nói hiện tại răng của chúng nó không tốt lắm, không thể tùy tiện cắn cái gì. Còn nữa ba cũng nói người xa lạ đều là người xấu, tốt nhất cách xa bọn họ một chút.

    Vì thế bé rắn màu trắng bạc bên trái nhìn sang bé rắn màu trắng bạc bên phải, sử dụng ánh mắt ra hiệu. Bé rắn màu trắng bạc bên phải gật đầu, liền quay đầu bò nhanh như bay. Mà bé rắn màu trắng bạc bên trái lại rất có nghĩa khí, nó cũng nhào tới mở miệng hung tợn cắn mu bàn tay người xa lạ.

    Hả? Mùi vị máu này sao không có một chút tanh?

    Lưỡi rắn liếm một lần lại một lần.

    Sao lại ngọt như vậy?

    Gia Lôi ngây ra.

    Hai vật nhỏ này đang muốn uống máu ta sao? Chỉ nghe nói qua rắn cắn người, khi nào thì tiến hóa đến mức độ có thể uống máu?

    “Nhả ra.”

    Vung vẫy tay.

    Uống hai giọt là được rồi. Còn muốn hút đến khi sạch máu ta mới thôi sao?

    Không nhả!

    Con rắn nhỏ màu trắng bạc vặn vẹo thân thể. Bọn chúng nó chính là nhóm chiến đấu vì chính nghĩa, nên càng phải ra sức cắn.

    Trước khi người xấu này chưa có bị trúng độc kiên quyết không mở miệng đâu!

    Ơ mà!

    Lại liếm liếm, máu của người xấu đều ngọt như vậy sao? Khó trách có nhiều người nguyện ý làm anh hùng. Thì ra làm anh hùng có món ngon ăn nha!

    Gia Lôi không hề biết được mình đã trở thành món đồ ngọt kia, đã không chịu nổi nữa dứt khoát động thủ. Dùng ngón cái và ngón trỏ bàn tay khác banh miệng bé rắn nhỏ cho há rộng ra. Hơi hơi dùng sức, cuối cùng Gia Lôi thành công đem con rắn nhỏ màu trắng đang thích thú liếm máu ra khỏi mu bàn tay mình.

    “Xì xì xì ”

    Vẫn còn chưa có liếm đủ đâu!

    Bé rắn nhỏ dùng cái đuôi gắt gao quấn quanh tay Gia Lôi, ra vẻ tội nghiệp chớp chớp đôi mắt.

    Nhướng mày, Gia Lôi cười tủm tỉm nâng tay còn treo lủng lẳng một con rắn nhỏ vặn vẹo vặn vẹo….

    Vun tay.

    ” Vèo ”

    Trước mắt bé rắn nhỏ đầy sao. Nó rớt xuống trên mặt cỏ rồi.

    Đau quá, đau quá, hu hu hu…

    Giải quyết xong một bé rắn phiền toái, Gia Lôi đem ánh mắt dời về phía một bé rắn khác còn ngơ ngác nhìn chằm chằm mình. Hiển nhiên, bé rắn này đã bị hành động tàn nhẫn của Gia Lôi dọa không nhẹ, cái đuôi cũng đã cứng đơ rồi.

    “Ngoan, há to miệng ra.”

    Khẽ cười, thuận tiện Gia Lôi còn sờ sờ cái đầu nhỏ. So với những em bé của tộc khác, Gia Lôi càng thích màu bạc lấp lánh của mấy con rắn nhỏ này.

    Nếu bản thân vẫn là giống đực, có phải tương lai ta cũng sẽ có một đứa con trai đáng yêu như thế này hay không?

    Nghĩ đến thay đổi giới tính, liền không thể không nhớ tới Garfield. Không thành công bỏ trốn, đối với Garfield mà nói bất quá là bị ai đó tát một cái, với chính mình tổn thất lớn hơn đi.

    Dám đánh cược, không bao lâu toàn bộ hệ Ngân Hà sẽ tràn lan khuôn mặt của Karen. Tuyệt đối không có ai không biết Karen là người trong lòng của Sullivan Elvis, Anson Alfred, Thiếu Tướng Garfield. Có lẽ sắp tới còn có một người nữa muốn tham gia vào đội hình, đó là Thống đốc Leopold. Ai cũng biết bọn họ sẽ luôn ở cùng nhau. Một khi có người phát hiện Karen đơn độc một mình, mặc kệ đó là người của Liên Bang hay mật thám Dark Clan bên kia đều sẽ đi thông báo cho lãnh đạo của họ.

    Lấy tình trạng trước mắt của thân thể, Gia Lôi muốn chạy cũng chạy không được. Vậy lúc này đây chạy trốn còn có ý nghĩa gì chứ?

    Cho nên Gia Lôi mới nghĩ mang theo Garfield. Không thể hành động mà không có bảo tiêu vạn năng, khi phát tình còn có thể đem ra làm giải dược. Quả thực là chuẩn bị chu đáo của người chạy trốn chuyên nghiệp.

    Đáng tiếc người tính không bằng trời định.

    Không biết lần này là nhân vật nào tìm được mỹ nhân trước đây.

    “Đứa nhỏ lì lợm này, ngươi còn muốn cắn bao lâu?”

    Gia Lôi lại nâng tay lên làm động tác chỉ chỉ như muốn bé rắn đang cắn ngón tay nhìn ra xa chỗ con rắn nhỏ bạn nó đầu óc đang còn choáng váng. Gia Lôi hướng con rắn nhỏ chết sống cắn không buông nhe răng.

    Thấy bạn mình thống khổ, bé rắn do dự, chậm rãi mở miệng ra.

    Thời điểm Gia Lôi đang muốn khen nó biết thức thời, lại không nghĩ tới đứa bé lì lợm lại trực tiếp từ cổ tay áo Gia Lạp chui vào bên trong.

    Hừ hừ, cách lớp vải quần áo xem ngươi làm như thế nào kéo ta ra!

    Hành động thình lình của con rắn nhỏ làm cho Gia Lôi dở khóc dở cười. Gia Lôi vén tay áo lên muốn bắt con rắn ra. Nhưng thân thể nó vừa nhỏ cũng quá trơn tuột, bắt vài cái cũng không bắt được.

    ” Ui ”

    Hít hà một hơi.

    Đứa nhỏ này, thời điểm chạy trốn còn không quên cắn người? Thật sự phải đánh mông mấy cái.

    (Gia Lôi à Gia Lôi, ngươi có biết tư tưởng của ngươi hiện tại đã đồng điệu cùng Sullivan không? Không nghe lời chạy trốn gì đó, xác thật nên bị đét vào mông.)

    Bé rắn nhỏ nghĩ mình có làm gì sai đâu? Rõ ràng ba nó nói trong Xà tộc Bạch Xà bọn họ có chất độc mạnh nhất. Ai bị bọn họ cắn đều sẽ hôn mê bất tỉnh. Nó cùng bạn mình hợp lại cắn người xấu, vì cái gì người xấu vẫn không có dấu hiệu muốn té xỉu?

    Con rắn nhỏ ở trong quần áo bò tới bò lui lung tung, cũng không chịu ngoan ngoãn, cách lớp quần áo thật sự khó bắt được nó. Gia Lôi đành phải cởi nút áo trước ngực, cho tay tiến vào trong. Cuối cùng cũng bắt được vật nhỏ đang định cắn vào cánh tay.

    “Ui ui ui”

    Lưỡi bị nắm, miệng há to.

    “Thật là khó coi!”

    “Khó coi?”

    Gia Lôi nhẹ nhàng kéo cái lưỡi rắn.

    “Nước miếng nhễu nhảo chính là rất khó coi.”

    ” Ô ô ô”

    Ngươi khi dễ rắn. Ta sẽ nói anh trai đánh bẹp ngươi!

    “Ai nha nha, ta rất sợ hãi nha.”

    Một chút cũng không có cảm thấy thẹn vì khi dễ trẻ nhỏ yếu ớt, Gia Lôi cười híp mắt. Sao đó đôi mắt màu bạc lại sáng lấp lánh, một lần nữa làm con rắn nhỏ không ngừng oán hờn.

    “Buông con trai của ta ra mau!”

    Tiếng gào to ở đâu đột nhiên vang lên cắt ngang sự giao lưu của Gia Lôi cùng bé rắn nhỏ? Gia Lôi nâng mi mắt. Từ phía xa xa đã thấy ba nam một nữ đang bước nhanh đến đây. Người đang chạy tuốt đàng trước gọi to, cho thấy rất nôn nóng.

    Thì ra ba người ta đã tới, Gia Lôi cũng không thể lại khi dễ con nhà người ta. Ngón tay khẽ buông lỏng, miệng của bé rắn rốt cuộc được tự do.

    Cúi đầu nhìn dấu nước miếng ở trên người, rắn nhỏ thẹn quá thành giận. Nó liều lĩnh cắn vào điểm nhỏ màu hồng trước ngực Gia Lôi.

    “……… ”

    Ba bé rắn đã cắn ngón tay Gia Lôi vội vã chạy tới cứu con. Đến gần hắn mới thấy rõ ràng, vị người xấu đột nhiên xuất hiện ở chỗ này theo như lời bạn của con trai nói to lớn khủng khiếp, thế nhưng lại là người trong lòng của Thiếu Tướng Garfield.

    Đứa con ngốc này, con mà cắn chỗ đó của Karen, ba ba sẽ bị Thiếu tướng phạt nặng. Này này này sao còn liếm nữa?

    Che mặt, hắn tuyệt đối không có dạy con trai ăn đậu hủ giống cái.

    Tuyệt đối không có!

    Người ba của bé rắn còn lại cũng chạy theo phía sau. Khi nhìn thấy cảnh tượng, hắn cũng một đầu hắc tuyến. Có phải hiện tại bọn họ nên chạy đi để tránh gặp họa hay không?

    Nghe nói Thủ lĩnh Sullivan của Dark Clan là người có thù tất báo. Có người dám liếm nơi đó của Karen trước hắn….. Còn bọn họ lại vây xem…… Hậu quả mà bọn họ sẽ gánh chịu thực nghiêm trọng đúng không?

    Đừng hỏi bọn họ vì sao lại biết Sullivan chưa có liếm qua hai hạt đậu đỏ trước ngực Karen. Có video làm chứng nha. Khi ở đấu trường, Karen một chút sắc mặt tốt cũng không có cho Sullivan. Cả sắc mặt tốt cũng không chịu cho, vậy đậu hủ tất nhiên càng sẽ không để hắn ăn.

    “Nhả ra.”

    Cảm giác tê tê dại dại từ trước ngực ập vào trong lòng, vốn dĩ hiện tại thân thể đã tương đối mẫn cảm, căn bản Gia Lôi chịu không nổi kích thích. Bé rắn này đánh bậy đánh bạ cắn chỗ đó, không khác gì đem khoái cảm phóng đại vài lần. Gia Lôi đã dùng hết sức lực mới miễn cưỡng nhịn xuống không cho âm thanh than nhẹ vọt tới cổ họng.

    Không buông, ai bảo ngươi kéo lưỡi ta? Cắn chết ngươi!

    ” Ô ”

    Thân thể bỗng nhiên chấn động.

    Con rắn nhỏ đáng chết này. Cắn thì thôi đi, còn liếm láp, cũng chấp nhận đi, nó còn dùng cái đuôi cọ xát phía bên kia cho nổi lên làm gì?

    Sắc mặt Gia Lôi đỏ bừng, giơ tay lên muốn đem con rắn nhỏ được một tấc lại muốn tiến một thước kéo ra ném đi.

    Ba bé rắn vừa thấy Gia Lôi đỏ mặt nghĩ rằng đã rất tức giận. Sợ con mình bị người ta bóp chết, hắn cũng bất chấp thất lễ hay không thất lễ, chạy nhanh chân xông lên cầm cái đuôi rắn hô to.

    “Ngươi xuống dưới cho ta. ”

    Nghe thấy trong giọng nói ba mình tràn đầy áp lực cùng thịnh nộ, bé rắn không dám lại làm càn. Nó hé miệng, nháy mắt tiếp theo đầu bị chúi xuống, sau đó bị ba nó ném tới trên vai rồi.

    Mà con rắn nhỏ rời đi, một bên đầu ngực đã sưng đỏ đứng thẳng. Hạt đậu đỏ còn dính nước bọt làm cho sáng bóng, còn có một vết máu đỏ tươi lộ ra ở trước mắt mọi người. Đừng nói ba giống đực, nữ tính duy nhất ở đây nhìn thấy cũng tim đập nhanh hơn, lập tức dời đi tầm mắt.

    Gia Lôi đã không có tâm tư để ý tới ánh mắt của người khác. Vốn không có nhiều sức lực, trải qua lăn lộn một hồi cả động ngón tay cũng khó.

    “À….. Karen tiên sinh có phải sinh bệnh hay không?”

    Họa là do con trai nhà mình gây ra, người làm cha muốn tránh cũng trốn không xong, chỉ có thể căng da đầu hướng Kare lấy lòng.

    Đứa con nghịch ngợm này, chờ về nhà đi, xem ba ba không đánh con đến kêu bà gọi ông thì không ăn tiền!

    “Ta không có việc gì, chỉ là có chút mệt. Có thể giúp ta tìm một chỗ nghỉ ngơi được hay không?”

    Khó khăn lắm áp xuống xao động dâng lên, Gia Lôi mở to mắt nhìn ba bé rắn.

    Người này có vẻ thành thật, con của hắn lại đắc tội với mình, ở nhà hắn an tâm nhất!

    “Á, nghỉ ngơi?”

    Lệ rơi thành sông. hắn có thể coi như không có nghe hiểu đối phương ám chỉ gì hay không? Đôi mắt cầu cứu liếc về phía mấy người bạn đi theo tới. Đáng giận, những người này không phải nhìn trời thì chính là nhìn phương hướng khác. Không có một người để ý tới hắn, khổ sở thu hồi ánh mắt.

    “Vậy…… Vậy…… Tới……”

    “Vậy ở nhà ta đi.”

    Là ai?

    Là ai dùng giọng nói giống như âm thanh cứu vớt từ trời cao vọng xuống?

    Mừng như điên quay đầu, chỉ thấy một thân ảnh cao gầy, xung quanh như được bao bọc bởi ánh hào quang. Hắn bước từng bước đến gần.

    “Burley? Cậu trở về khi nào?”

    “Vừa trở về.”

    Burley nhẹ nhàng lịch sự hướng tới mấy người họ gật đầu. Người này giơ tay nhấc chân đều lộ khí chất thanh nhã. Trong mắt mọi người, Burley Brooke tuy không bằng Seleigh Leopold nhưng cũng làm người ta nhịn không được muốn thân cận. Không phải vì thế người này sao cưới được thiên kim tiểu thư gia tộc Robin làm vợ?

    Vị phụ huynh kia cũng mặc kệ Burley có bao nhiêu phong độ, bao nhiêu ưu nhã mê người. Hắn lôi kéo tay Burley chạy nhanh đến trước mặt Gia Lôi, giống như tú bà đề cử cô nương đầu bảng. Đem Burley tâng bốc lên tận bầu trời như hiếm có vô song, giống như nếu Gia Lôi không ở nhà của Burley quả thực thiên lí bất dung vậy.

    Chương 69: Nguy cơ

    Gia Lôi híp mắt nhìn Burley Brooke, cũng không nói lời nào.

    Thật không nghĩ tới ở dưới loại tình huống này sẽ nhìn thấy người có cùng huyết thống với mình. Đúng vậy, chỉ là người có cùng huyết thống!

    Từ thời điểm ở hành tinh Tuần Trăng Mật ngoài ý muốn nghe được đối thoại của Burley Brooke, Gia Lôi đã bắt đầu căm ghét hắn, cũng không muốn xem hắn là em trai.

    “Được rồi, đừng cứ khen ta như thế. Tiếp tục khen ta sẽ đỏ mặt mất.”

    Nở nụ cười ôn hòa, Burley Brooke lên tiếng cắt ngang lời thao thao bất tuyệt thổi phồng của vị phụ huynh kia. Hắn nửa ngồi xổm xuống, giọng nhẹ nhàng thân thiện nói:

    “Trước đây ta và Karen tiên sinh từng có dịp gặp mặt một lần. Ta nghĩ Karen tiên sinh hẳn là sẽ cho mình vài phần thể diện, phải không?”

    Nói xong, Burley Brooke khom lưng duỗi tay, chậm rãi đem Gia Lôi ôm vào trong lòng ngực. Môi hắn tiến đến bên tai Gia Lôi, hạ thấp giọng đến mức gần như không thể nghe thấy, nói.

    “Anh trai à, rời nhà nhiều năm như vậy, ngươi không nghĩ về nhà nhìn một lần sao?”

    Cả kinh, Gia Lôi vừa định ngẩng đầu, sau cổ bỗng nhiên phía sau gáy nghênh đón một cú va chạm. Chỉ kịp hừ nhẹ một cái, Gia Lôi đã ngất xỉu ở trong lòng ngực đối phương.

    “Karen tiên sinh? Ngươi làm sao vậy?”

    Giả bộ nôn nóng, Burley Brooke lay động thân thể Gia Lôi hai cái. Sau đó hắn liền xoay người nhìn vẻ mặt vì lo lắng mà toát mồ hôi lạnh của mấy vị phụ huynh kia, nói:

    “Không biết vì lý do gì mà Karen tiên sinh lại bị ngất đi rồi. Nhà ta có phòng y tế đầy đủ thiết bị cần thiết, trước tiên ta sẽ mang hắn trở về kiểm tra một chút. Nếu không có gì trở ngại mới thông báo cho Thiếu Tướng Garfield tới đón người, các người thấy thế nào?”

    Còn có cách nào có thể tốt hơn cách này? Nếu đem Karen nửa chết nửa sống giao trả cho Thiếu Tướng Garfield, thì có khác gì tự đi vào con đường chết? Sao không đợi thêm chút thời gian, đến khi Karen tỉnh táo hơn mới trả người?

    Hơn nữa…… hình như việc Karen bị té xỉu và vết cắn ở nơi đó có quan hệ?

    Ba bé rắn chột dạ, cũng không dám ngẩng đầu. Hắn liên tục thúc giục Burley Brooke.

    “Chúng ta biết cân nhắc nặng nhẹ. Cậu mau mang Karen tiên sinh về nhà kiểm tra thân thể đi.”

    “Đúng vậy đó, chúng ta sẽ chờ đến khi Karen tiên sinh tỉnh lại, sau đó mới thông báo cho Thiếu Tướng Garfield tới đón người.”

    Một vị phụ huynh khác cũng lên tiếng đồng tình hùa theo. Rốt cuộc ai trong số bọn họ cũng không muốn thành pháo hôi.

    Được đến bốn người đồng tình, Burley ôm Gia Lôi rời đi.

    Bốn người lớn yên lặng vẫy tay đưa tiễn Burley.

    Thật lâu sau, người ba căm giận đem đứa con trai của mình từ bả vai kéo xuống, tiếp theo quăng mạnh một cái.

    Bé rắn bị ném xuống đất nước mắt lưng tròng đầu óc choáng váng. Thật sự chịu không nổi, nó dứt khoát biến trở về hình người, liều chết bám vạt áo ba mình không buông tay.

    “Ba ba xấu xa. Có muốn con nói cho mẹ biết là ba đã ngược đãi con không?!”

    Ba bé rắn trừng nó.

    Không cần nói cho mẹ mày làm chi. Ba của mày có khả năng cũng sống không được bao lâu nữa rồi. Đồ đứa con nghịch ngợm!

    Ở nơi khác.

    ‘ Ôi ’

    Rên nhẹ. Từ trong bóng tối tỉnh lại, Gia Lôi nhẹ nhàng nâng mi mắt. Trong mắt hiện lên một tia mê mang. Nhưng thực mau, Gia Lôi liền hồi tưởng lại mình là như thế nào lâm vào hôn mê. Theo bản năng Gia Lôi giật giật tay chân.

    Quả nhiên, trên cổ tay cùng mắt cá chân truyền đến xúc cảm lạnh lẽo.

    Ta đang bị cố định chặt chẽ ở trên ghế, căn bản hoạt động không được!

    “Tỉnh rồi à? Ta cho rằng mình còn phải chờ thêm một lát nữa cơ đấy. Không biết anh trai đối với tình hình của mình lúc này có cảm tưởng gì? Có phải thực kinh ngạc hay không?”

    Từ cửa chậm rãi đi vào phòng, Burley tươi cười sáng lạn. Hắn ngồi xuống cái ghế đối diện với Gia Lôi.

    Hắn là cố tình đặt một cái ghế tựa đối diện với cái ghế trói Gia Lôi. Cái ghế dựa này ước chừng cao hơn nửa người Gia Lôi. Đừng nói Burley thân hình cao lớn, chỉ là một đứa bé ngồi lên cũng có thể dễ dàng dùng ánh mắt từ trên cao nhìn xuống đối phương.

    “Kinh ngạc không bao nhiêu, nhưng lo sợ thì thật ra có một chút. Anh trai gì ở đây? Cậu nhận sai người rồi phải không?”

    Ngưỡng cổ ra, Gia Lôi thả lỏng thân thể ngã ra phía sau, lười nhác dựa vào lưng ghế. Gia Lôi nhìn về phía Burley với ánh mắt có nghi hoặc cũng có kinh ngạc. Giống như thật sự không rõ vì lý do gì Burley Brooke lại gọi mình như vậy.

    “Nhận sai?”

    Dùng ánh mắt khinh miệt liếc một cái, đánh giá Gia Lôi. Hắn lộ vẻ đắc ý cong cong khóe môi.

    “Thì ra người anh trai mà ta luôn kính yêu lại là cái người nhát gan như thế này sao? Bất quá chỉ bị trói ở ghế trên cũng không dám thừa nhận thân phận của mình. Ngươi quả thực làm mất hết thể diện người Bạch Xà Tộc. Ngươi như thế không thấy xấu hổ với dòng họ Brooke sao?!”

    Rốt cuộc hắn có thể đứng ở vị trí chính nghĩa, đúng tình hợp lý đường đường chính chính mắng người anh trước mắt này. Thật hưng phấn mà, hắn thật muốn để cha mẹ lại đây nhìn xem, nhìn đứa con bọn họ luôn thương yêu tưởng nhớ bị mắng. Để bọn họ biết đứa con trai trưởng mà họ luôn tự hào rốt cuộc là cái dạng người gì.

    Còn nữa Khuynh Nguyệt cũng nên biết người mà cô ta thường xuyên nhắc đến căn bản là loại người nhu nhược hèn nhát thế nào. Những thứ tốt đẹp kia đều do cô ta tự thêu dệt tô vẽ ra. Cô ta chỉ là đang ảo tưởng. Tất cả đều là giả.

    “Vị này…… à Burley tiên sinh? Thực xin lỗi, ta không sao nhớ được tên của ngươi. Nếu gọi sai thỉnh xin tha thứ.”

    Nở nụ cười xin lỗi. Bất luận là ánh mắt hay là biểu tình đều có thể nhìn ra được Gia Lôi đang thiệt tình có thành ý xin lỗi. Mà phần thành ý này lại không thể khiến Burley vừa lòng.

    Karen không nhớ rõ tên của hắn sao? Đây so với bị Karen sỉ nhục còn khó tiếp thu hơn mấy trăm ngàn lần. Ánh mắt dần dần biến lạnh như băng. Một đôi mắt màu bạc giống hệt Gia Lôi lại như bảo kiếm rút ra khỏi vỏ, nhắm thẳng tới người đối diện đang thản nhiên nhàn nhã.

    “Karen Brooke!”

    “Không đúng, không đúng.”

    Phảng phất như hoàn toàn không có cảm giác được Burley đang tức giận, Gia Lôi liên tục lắc đầu.

    “Ta họ Nile. Ta là Karen Nile, đâu có họ Brooke. Burley tiên sinh thật sự đã nhận sai người phải không? Ta và vị cố nhân kia của tiên sinh thực sự rất giống nhau ư?”

    “Câm miệng Karen. Ngươi dám nói ngươi không họ Brooke? Ngươi dám nói ngươi không phải con trai trưởng nhà Brooke?!”

    Phẫn nộ vươn tay nắm cổ áo Gia Lôi.

    Thứ đồ vật hắn mong muốn mà không thể nắm bắt được, lại bị chính người hắn hận nhất khinh thường chối bỏ.

    Karen dựa vào cái gì kiêu ngạo như vậy?

    “Theo như ta được biết, con trai trưởng nhà Brooke đã chết từ mười mấy năm trước. Hắn đã bị chết đuối dưới sông. Ta tất nhiên không phải là anh trai của tiên sinh.”

    Cổ áo càng bị thít chặt, tạo ra một vệt đỏ trên da. Gia Lôi lại giống như không có việc gì, ngữ khí vẫn là không nhanh không chậm, cả biểu tình cũng không có biến hóa.

    Cũng không phải Gia Lôi giả thanh cao. Chắc chắn Burley không dám giết Gia Lôi. Hắn dù có gan đến đâu cũng không thể không nghĩ tới bọn người Garfield. Bất quá đối với đạo tặc mà nói, có thể lợi dụng hết thảy mọi cách để mình sống sót mới quan trọng nhất.

    Chỉ là mạng có thể giữ được, da thịt chịu khổ. Sao có thể bỏ chạy? Ai bảo mình tự tìm khổ như vậy chứ? Nhẫn nhịn!

    “Ngươi đừng làm bộ làm tịch trước mặt ta. Chúng ta là anh em song sinh. Song sinh thì luôn có năng lực cảm ứng lẫn nhau.”

    Ngón tay chỉ chỉ vào ngực Gia Lôi. Lực độ rất mạnh như là muốn đem toàn bộ ngón tay chọc thủng lòng ngực, chạm đến trái tim Gia Lôi.

    “Ngươi không thể tưởng được chứ gì? Từ rất sớm, khi tham gia yến tiệc do Thú Hoàng tổ chức trong cung, ta vừa nhìn thấy đã nhận ra ngươi. Chỉ là lúc ấy ta quá ngây thơ, cho rằng không thừa nhận thì ngươi sẽ lại lần nữa biến mất khỏi cuộc sống của ta. Ta cũng có thể có được hạnh phúc mình mong muốn. Đáng tiếc……”

    Karen xác thật đã biến mất, nhưng hạnh phúc cũng từ đêm kia không còn có thể tiếp tục.

    Khoan đã, hắn có thể nhận ra Karen, không có lý nào Karen không nhận ra hắn. Có phải chuyện hắn bị người ta hãm hại do chính Karen ra chủ ý? Karen hận hắn đã cướp mất địa vị, hận Khuynh Nguyệt gả cho người khác. Cho nên Karen dùng thủ đoạn ti tiện trả thù hai người bọn họ. Khiến cho bọn họ muốn sống không được muốn chết không xong?

    Càng nghĩ càng cảm thấy mình không có đoán sai, hơi thở của Burley lại lần nữa chuyển biến. Ngọn lửa giận tăng vọt, biến thành vặn vẹo điên cuồng.

    “Là ngươi, nguyên do là từ ngươi. Karen, ngươi rất tàn nhẫn, rất độc ác!”

    Gì?

    Gia Lôi nhướng mày.

    Lời này từ đâu mà có thể nói ra vậy? Ta cũng chưa có làm cái gì nha. Nhưng thật ra chính ngươi ở trong lòng sợ là đã đem ta giết chết vài lần rồi?

    “Karen Brooke, ngươi biết sai lầm lớn nhất của ngươi là cái gì không? Đó chính là không có giết chết ta.”

    Chậm rãi buông cổ áo Gia Lôi ra, Burley ngồi dậy, móc ra bao tay màu trắng mang vào bàn tay. Hắn nhìn Gia Lôi một cái, rồi xoay người đi ra ngoài.

    Ta dùng đầu ngón chân nghĩ cũng có thể đoán được Burley đi ra ngoài lần này tuyệt đối không có gì tốt. Chờ hắn trở về, ta còn có thể nhìn thấy mặt trời của ngày mai hay không cũng khó nói!

    Không thể gấp, càng tới thời khắc mấu chốt càng phải thả lỏng!

    May mắn Gia Lôi coi như là người mưa gió gì cũng đã đi qua. Dựa trời dựa đất không bằng dựa vào chính mình, đời này không thể trông cậy vào bất cứ ai bảo hộ mình chu toàn.

    Từ phản ứng thân thể xem xét, Gia Lôi biết thời gian mình hôn mê cũng không dài. Chu kỳ giữa hai lần có thể vận dụng năng lực dịch chuyển không gian phải cách nhau ba ngày, nói vậy hiển nhiên lúc này không thể thực hiện cách đó được rồi.

    Cúi đầu nhìn ghế dựa trói chặt mình, Gia Lôi cười khổ. Thứ này là dụng cụ tra tấn, chuyên môn dành cho phạm nhân giống đực. Giống đực một khi ngồi trên ghế này sẽ không thể thay đổi sang hình thú.

    Nhưng sự chịu đựng của thân thể sẽ bị khống chế, lỡ xuống tay nặng sẽ có âm thanh nhắc nhở. Vì thế có thể nói đây là lý do Burley có thể yên tâm lớn mật dụng hình. Hắn hoàn toàn không cần lo lắng đánh chết người.

    Đây là một kết luận khiến Gia Lôi giận sôi máu cỡ nào.

    Nếu chạy trốn không được, vậy chỉ có thể dùng lời nói để giải quyết.

    Đầu tiên phải nghĩ xem vì cái gì đột nhiên Burley từ ‘chỉ là muốn cho người anh trai này chịu chút đau khổ’ biến thành ‘muốn đem người kéo vào trong địa ngục’ chứ?

    Hồi tưởng những gì khi hai người nói chuyện. Theo lời Burley nói, biến cố bắt đầu từ khi hắn vào cung điện dự tiệc do Thú Hoàng tổ chức. Một đêm kia chẳng lẽ Burley gặp phải cái gì? Còn có quan hệ gì với ta? Không có khả năng đi?

    Anson cùng Garfield đều biết Burley là em trai ta. Nể mặt mũi của ta, bọn họ cũng không đến mức khó xử Burley. Hơn nữa Anson cùng Garfield đều không phải loại người thích đâm sau lưng người khác. Nhưng còn Sullivan thì……

    Nghĩ đến Sullivan, Gia Lôi khịt mũi một cái.

    Không phải là tên biến thái Sullivan kia đã giở cái trò quỷ gì làm Burley ghi hận. Khiến hắn đem mọi nợ nần đổ lên đầu ta đó chứ? Ta còn chưa có quên chính mình là như thế nào tiến vào cung nha. Chính Addis bị Sullivan lừa dối mới đi trộm người!

    Dù rằng Gia Lôi vẫn đoán không ra lúc đó vì lý do gì Sullivan lại xuống tay đối với Burley. Có thể đại khái lúc đó hắn không vừa mắt chính mình? Cho nên người liên quan cũng bị ghét theo?

    Mà chờ sau khi Sullivan trên danh nghĩa đã trở thành một trong những người theo bên cạnh Gia Lôi. Burley vẫn luôn bị hoang tưởng cho Gia Lôi có ý hại hắn, liền không chút do dự đem chậu phân đổ trên đầu Gia Lôi?

    Gia Lôi ngửa mặt lên trời thở dài.

    Ta không nhớ rõ những chuyện thời thơ ấu. Nhưng ta biết với tính cách của bản thân, cho dù ta có nghịch ngợm đến đâu cũng không làm ra chuyện tệ hại đến mức thiên lí bất dung?

    Năm đó lúc mất tích Gia Lôi chỉ có bốn tuổi, cũng không lớn hơn bé rắn nhỏ hôm nay ăn vạ trên người mình là bao nhiêu. Một đứa trẻ nhỏ như thế có thể gây thương tổn gì cho Burley? Cũng đến nỗi khiến hắn ghi hận mình nhiều năm như vậy?

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái