Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 7-9

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 7: Hiểu lầm

    Cuối cùng đã hoàn thành công việc, Anson mỏi mệt hất hất đầu.

    Lần này bởi vì phản đồ ở cấp bậc cao khiến Dark Clan (Liên Minh Bóng Tối) bị tổn thất trầm trọng. 1034 trang web ngoại vi đã bị đối thủ nhân cơ hội đoạt đi. Tổn thất như vậy từ khi Dark Clan thành lập đến nay cũng chưa từng có.

    Ngay cả thủ lĩnh, không phải may mắn gặp Karen (tên giả của Gia Lôi) mới có thể thoát hiểm sao?

    Nghĩ đến thủ lĩnh đang mê man trong phòng đặc biệt, đôi mắt màu xanh biếc của Anson toát ra hàn ý.

    Thiếu chút nữa, chỉ thiếu một chút nữa thôi bọn họ sẽ hoàn toàn mất đi vị lãnh đạo tối cao. Người ngoài đều nói người trong Liên Minh Bóng Tối là ma quỷ, không hề có nhân tính, là dã thú. Kỳ thật bọn họ cũng không có nói sai, nếu Liên Minh Bóng Tối thật sự không có thủ lĩnh tồn tại, bọn họ đâu chỉ là ma quỷ? Làm sao ngăn dã thú?

    “ Bíp ”

    Tiếng chuông báo vang lên cắt ngang trầm tư của Anson. Ngón tay ấn mở, hắn nhàn nhạt mở miệng.

    “Nói.”

    “Phó thủ lĩnh, Karen không chịu ăn cơm, vẫn luôn đứng ở ngoài cửa sổ nhìn thủ lĩnh, vẫn không nhúc nhích hơn nửa ngày, làm sao bây giờ?”

    Giọng đối phương lộ ra vài phần lo lắng. Không cần nghĩ, tuyệt đối là bị kỹ thuật diễn tinh vi của Gia Lôi lừa đảo rồi.

    “…… Ta đã biết.”

    Chấm dứt cuộc trò chuyện, Anson lại bắt đầu phát ngốc.

    Đại khái chịu ảnh hưởng của thủ lĩnh, hắn đối với giống cái không có ấn tượng tốt. Lại thêm tiếp xúc qua những giống cái đều yếu ớt không thể ra gió, thoạt nhìn còn yếu hơn nữ tính. Tất nhiên trong lòng hắn càng ghét vài phần.

    Cho nên lần đầu tiên nhìn thấy Karen, hắn không có ấn tượng, chỉ là tò mò sao giống cái này sao ở cùng thủ lĩnh.

    Cho đến khi hắn tới gần làm Karen hoảng sợ run rẩy, nhưng cho dù sợ tới cực điểm vẫn có ý thức bảo hộ thủ lĩnh. Cảnh tượng như vậy đả động tâm tư Anson dễ như trở bàn tay.

    Đương nhiên, hắn cũng không phải thích Karen. Hắn chỉ bị bộ dáng Karen yếu ớt lại kiên cường gây ấn tượng. Thì ra cũng có giống cái không mềm yếu. Trước kia bị ấn tượng chủ quan làm mờ mắt thôi. Tất cả mọi người đều là nam tính, sao có thể bởi vì sẽ sinh con liền biến thành một người chạm vào liền khóc?

    Chung quy vẫn không yên tâm, ném bỏ suy nghĩ hỗn loạn, Anson đứng lên, sải bước đi.

    Quả nhiên, từ rất xa đã thấy một thân ảnh đơn độc an tĩnh đứng ở ngoài cửa sổ phòng cách ly.

    Trên người Karen vẫn mặc áo sơ mi trắng (đây là áo đã lột từ người nào đó).

    Đôi chân gầy lộ ra bên ngoài áo sơmi (không có biện pháp, không có thời gian cởi quần người nào đó).

    Chân không mang giày, đạp lên trên mặt đất. Cũng không biết lạnh hay không. (Cố chịu đựng để hoàn thành vai)

    “Sao không có đổi quần áo? Còn nữa, ngươi không lạnh sao?”

    Cau mày đi qua, Anson không cho phân trần, một tay bế Karen lên, đem đặt trên giường.

    Hắn nhìn thấy ánh mắt trông mong nhìn về phía phòng, khóe mắt luyến tiếc thu hồi. Anson vừa đau lòng vừa tức giận hung hăng xoa xoa đỉnh đầu Karen.

    “Đừng nhìn, mau đi tắm rửa, đổi quần áo sạch sẽ. Ta cam đoan, khi ngươi trở về thủ lĩnh vẫn còn ngủ ở bên trong.”

    Dỗ dành người thật sự không phải sở trường của Anson. Nhưng người lạnh lùng một khi ôn nhu cũng không phải ai cũng có thể tiêu thụ nổi.

    Mày kiếm nhếch lên, mắt lộ ý cười, đôi môi có hình lăng giác nhợt nhạt cong lên, như thế cũng đủ mê người. Anson vốn là mỹ nam, nếu không phải nhiều năm mặt lạnh, hắn tuyệt đối đã hạ gục rất nhiều người.

    Chỉ tiếc, lúc này cảnh đẹp chỉ có một mình Gia Lôi thấy. Gia Lôi lại là một kẻ lừa đảo không biết thưởng thức. Đúng là lãng phí nụ cười khuynh thành của Anson.

    “Ta không muốn rời khỏi.”

    Đôi tay gắt gao nắm góc áo, như là mới phát hiện bộ dáng mình không thỏa đáng, Karen cuốn chân lên, xấu hổ đến đầu cũng không dám ngẩng lên.

    Thật con mẹ nó lạnh quá!

    “Không được, không nghe lời ta không cho ngươi nhìn thủ lĩnh.”

    Nhịn không được muốn chạm vào đối phương, Anson xụ mặt, cố ý lạnh lùng nói.

    “Không được.”

    Karen liền nóng nảy, một lần nữa ngẩng đầu, tay vẫn luôn bắt lấy góc áo ngược lại bắt cánh tay Anson. Dáng vẻ tội nghiệp, giọng nói có thể làm con người sắt đá nháy mắt hóa thành mềm yếu.

    “Ta nghe lời, ta không sợ hãi, ngươi đừng không cho ta nhìn anh ấy.”

    Hộc máu thôi!

    Giả yếu ớt đến nông nỗi như vậy là lần đầu của Gia Lôi. Nếu không phải quân địch ở tứ phía, còn mạnh mẽ vượt qua năng lực đối kháng của mình, có chết Gia Lôi cũng không sắm vai nhân vật nhược trí như vậy.

    Lại một lần hung hăng ghi nhớ nợ này cho Sullivan.

    Nhớ đó, tốt nhất đừng để cho ta tìm được cơ hội tiến vào phòng cách ly, bằng không, he he he…

    Vừa thấy sắc mặt Karen trắng bệch, Anson nhịn không được tự trách mình quá sơ ý. Khi gặp mặt lần đầu liền biết đối phương rất để ý thủ lĩnh. Sao còn có thể dùng thủ lĩnh đi hù dọa người ta?

    “Được rồi, là ta nói sai lời. Karen đừng nóng vội, không có ai ngăn cản ngươi nhìn thủ lĩnh, ta cũng sẽ không.”

    Luống cuống tay chân vỗ nhẹ lưng Karen. Một hồi lâu, cảm giác người trong lòng ngực dần dần an tĩnh lại, Anson mới buông tay ra. Nghĩ nghĩ, lại cúi đầu cởi bỏ cái vòng màu xanh nhạt trên cổ tay đưa tới trước mặt Karen.

    “Karen nhìn đây. Tinh thể ở giữa vòng đeo tay này nén năng lượng cao, chỉ cần ấn cái nút này, tia sáng sẽ tự động bắn ra, có nó ở bên người hẳn là sẽ không sợ hãi nữa chứ?”

    Ngốc lăng ngửa đầu nhìn vẻ mặt khẩn trương của Anson, Gia Lôi thật sự không nghĩ tới hắn sẽ đem vật chưa bao giờ rời khỏi tay đưa cho mình. Thứ này toàn liên bang chỉ có một, nghe nói là người cha đã mất của Anson nghiên cứu phát minh ra.

    Dưới ánh mắt tương đối chuyên chú của Anson, hiện tại như một buổi trao tặng bảo vật, mặc dù là da mặt dày như Gia Lôi cũng có chút chần chờ.

    Có thể dùng thủ đoạn lừa gạt để đạt tới mục đích, nhưng không thể bởi vì mục đích khiến trên lưng mình đeo gánh nặng không nên có. Rõ ràng vượt qua dự tính, quà tặng này chính là gánh nặng không mang nổi, cũng không muốn gánh. Sợ vì gánh nặng này mình không có biện pháp tiêu sái bỏ đi không vướng bận.

    Nhịn đau lòng đem vũ khí tốt nhất đẩy trở về, Gia Lôi đỏ mặt lắc đầu.

    “Ta không cần đồ vật của ngươi. Ngươi đã giúp ta rất nhiều, cám ơn.”

    Đây là lời thật tình, mười phần chân tâm.

    Anson lại cười, con ngươi dao động, lộ ra ấm áp sủng nịch.

    “Coi như ta cho mượn, chờ thủ lĩnh tỉnh lại trả cho ta được không?”

    Không được!

    Không chấp nhận Karen lại cự tuyệt, bàn tay to hữu lực cầm bàn tay nhỏ, cái vòng sáng lấp lánh nháy mắt đã ở trên cổ tay Karen.

    Rất mất mát, Gia Lôi cảm thấy mình bị vũ nhục, khó có khi muốn làm người tốt, vậy mà……

    “Nghĩ cái gì vậy?”

    Có lẽ là xoa đến nghiện, Anson bị bộ dáng đáng yêu của Karen làm cảm động, móng vuốt lần thứ ba thò lên.

    “Karen đừng nghĩ nhiều, đây là thứ ngươi nên được. Nào để ta dạy cho ngươi dùng như thế nào, nhưng cẩn thận đừng để bị thương oan uổng.”

    Ngồi vào mép giường cẩn thận giảng giải, Anson nói thực cẩn thận, ngẫu nhiên thấy ánh mắt Karen mờ mịt (tuyệt đối là đang bị đả kích).

    Anson không nề hà nói lại một lần, chỉ đến khi Karen hiểu mới thôi.

    Vì thế một đội viên chạy tới đưa giày, nhìn thấy phó thủ lĩnh băng giá nhà mình biến thân thành giáo viên ôn hòa giảng dạy, đôi mắt thiếu chút nữa trừng rớt xuống.

    “Được rồi, ngươi cùng Seven đi tắm rửa, nhớ rõ phải ăn, một miếng đồ ăn cũng không để thừa, biết không?”

    “Vâng.”

    Gật đầu thật mạnh, phất tay cáo biệt Anson thích lảm nhảm, Gia Lôi lắc lư bước đi phía về trước.

    Thể xác và tinh thần đều mệt!!

    Loại vũ khí nguy hại nhất không phải là tia laser mà là sóng âm thanh.

    Về sau nếu ai còn dám nói phó thủ lĩnh Dark Clan không biết nói, chỉ biết đấm đá thì tuyệt đối là tung tin vịt!

    Đói quá, cũng không biết có phải do biến thân hay không, sức chịu đựng thân thể tồi hơn trước. Hơn nữa sau khi đại chiến với Sullivan, lại dùng trí óc diễn xuất, thể lực hao tốn một đống lớn. Từ trước đến nay Gia Lôi chưa làm việc quá sức như vậy, còn phải chịu lạnh thật lâu, chưa có trực tiếp ngã xuống đã không tồi, mệt là có thể lý giải được.

    “Ta đi tắm rửa, ngươi đi lấy cơm.”

    Vào phòng, Gia Lôi liền đi hướng phòng tắm, đồng thời phân phó Seven.

    Dù muốn đi cũng chờ ăn no cái bụng lại nói.

    Seven sửng sốt một chút, cái gì cũng không nói, xoay người đi ra ngoài.

    Cởi quần áo, vọt vào phòng tắm, tắm rửa, thay quần áo. Tốc độ Gia Lôi cực nhanh khiến người ta kinh ngạc. Chờ Seven mang thức ăn xuất hiện, Gia Lôi đang vui sướng lau tóc.

    “A…… mời dùng cơm.”

    Seven cười gượng đem thức ăn đặt ở trên bàn, đang muốn xoay người lại nói cái gì, trước mắt chợt lóe sáng. Chỗ cổ đầu tiên là chợt lạnh sau đó lại nóng lên, Seven ngã quỵ trên mặt đất.

    Mặt vô biểu tình nhìn Seven đã tắt thở, Gia Lôi yên lặng thu hồi vũ khi. Giết người phóng hỏa chuyện gì Gia Lôi chưa trải qua, chỉ có lần này là khó quên.

    Nhưng cũng không phải hối hận, bản thân Gia Lôi hiện giờ ở nơi toàn là địch, bất cứ sai lầm gì đều có thể làm mình chết không có chỗ chôn. Thương người khác? Ai có thể thương mình?

    “Seven có trách thì trách thủ lĩnh biến thái kia đi, nhớ rõ ngày nào đó gặp hắn giúp ta hỏi thăm.”

    Gia Lôi chân thành mong ước bọn họ sớm chết sớm siêu sinh.

    Dứt lời khom lưng, tính toán đem đồ ăn trên bàn đóng gói mang theo ăn trên đường, cửa lại bị người đá văng ra. Một thân ảnh cao lớn bao bọc đầy hàn khí xuất hiện ở trước mắt Gia Lôi.

    Đây là… bắt tại trận? Sự tình quá khó giải quyết, Gia Lôi hoàn toàn không biết làm thế nào để đối phó. Đơn giản cũng làm mặt lạnh nhìn về phía Anson không nói lời nào, ngón tay Gia Lôi vuốt ve cái vòng trên cổ tay.

    Anson cũng không phải đi một mình, đi theo sau hắn là ba đội viên. Hai người gác ở cửa, một người đi tới xác định tình trạng của Seven. Sau khi xác định Seven đã tử vong, người kia đứng lên hướng Anson gật gật đầu.

    “Karen……”

    Anson nghẹn ngào, đôi mắt không hề chớp nhìn chăm chú người vẫn lẳng lặng đứng thẳng.

    Gia Lôi rũ mi mắt.

    Rốt cuộc bị phát hiện rồi sao? Cũng tốt, dù sao mình diễn quá mệt mỏi.

    “Thực xin lỗi.”

    Hả? Hắn nói cái gì? Thực xin lỗi? Lời thoại sai rồi sao?

    Thấy Gia Lôi vẫn không nói đứng bất động, Anson nỗ lực thu sát khí trên người, thật cẩn thận đi về phía trước.

    “Ta thực xin lỗi Karen, ta không nghĩ tới Seven là phản đồ. Có phải hắn ra tay đối với ngươi hay không? Đừng sợ, ngươi đã giết chết hắn, ngươi thực dũng cảm, tin tưởng chờ thủ lĩnh tỉnh, ngài ấy cũng sẽ vì ngươi mà kiêu ngạo.”

    Câu chuyện này đã thất bại hoàn toàn…. khi đối mặt với đống lộn xộn, vẻ mặt của Gia Lôi thực sự không tốt.

    Mà Anson lại hiểu lầm Karen còn đang sợ hãi, bước lên mấy bước, đem người ôm vào trong lòng ngực. Trong lòng hắn lại một lần nữa thấy may mắn vì mình đem vòng tay tặng Karen, bằng không…… Hắn cũng không dám nghĩ.

    Chương 8: Lại có chỗ nào sai?

    Bị ôm thật chặt, giọng trấn an của Anson quá mức ôn nhu, chuyện này làm Gia Lôi tương đối không được tự nhiên. Mặc dù là Ertan, người nuôi dưỡng từ nhỏ, cũng chưa từng ôm dỗ dành Gia Lôi như vậy, mà Anson này…… Người này không phải là lần đầu tiên ôm, lại tự nhiên vô cùng.

    Kỳ thật nếu không phải thấy ánh mắt hắn quá trong sáng, nhân phẩm lại tốt không lời gì để nói, Gia Lôi thật sự sẽ hoài nghi có phải hắn đang sàm sỡ mình hay không.

    “Vì sao nói Seven là người phản bội?”

    Bàn tay chống ở ngực người đối diện, cố thoát khỏi ôm ấp của Anson, Gia Lôi thấp giọng hỏi. Mắt Gia Lôi liếc nhìn người chết một cái. Hình như hắn là thân tín của Sullivan? Có lẽ cũng không kém Anson là bao.

    “Vì sao không thể?”

    Thấy buồn cười với câu hỏi của Karen, Anson nhịn không được lại xoa xoa đầu người trong ngực.

    “Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta sẽ hoài nghi ngươi là thích khách sao? Đương nhiên, nếu không có chứng cứ, ta đâu tin ngươi, cũng sẽ không dễ dàng định tội Seven. Hắn là do một tay ta cứu mạng, lại cố tình……”

    Không có nói nữa, Anson nhìn về phía Seven, ánh mắt không có một chút độ ấm.

    Mặc kệ trước kia ngươi có thân phận gì, phản bội Dark Clan thì chỉ là địch. Ngươi chết ở trong tay Karen là quá dễ dàng cho ngươi. Nếu bị rơi vào trong tay của ta, thật sự muốn sống không được muốn chết không xong.

    Đối với phản đồ, Dark Clan cũng không thích trừng phạt bằng cái chết. Nhưng chuyện này, hắn không nói vì không muốn cho Karen sợ, hoặc là nói không muốn cho Karen biết Liên Minh Bóng Tối rốt cuộc là cái dạng gì.

    Chờ khi thủ lĩnh tỉnh lại sẽ nói sau.

    Gia Lôi vuốt cái mũi yên lặng rơi nước mắt.

    Giờ đã hiểu ý của Anson. Bản thân gặp vận mai mới có thể đúng lúc giết chết một phản đồ thì phải?

    Nhìn trời, Gia Lôi cũng không thể biết được Seven bị giết so sánh với mình không có chạy trốn thành công, xác thật ai may mắn hơn.

    “Nine, Eleven, an toàn của Karen giao cho các ngươi. Nếu hắn có nửa điểm sơ xuất……”

    Đôi mắt màu xanh nhìn chằm chằm hai thủ hạ, cho đến khi bọn họ run rẩy cúi đầu, Anson mới thu hồi tầm mắt. Hắn lại lần nữa nhìn về phía Karen.

    “Karen, hai người này có thể tín nhiệm. Bọn họ sẽ bảo hộ ngươi giống như bảo hộ thủ lĩnh, cho nên không phải sợ, ngoan ngoãn chờ ta đến tìm được không?”

    “Ngươi để ta cùng bọn họ rời khỏi đây?”

    Có chuyện tốt như vậy sao? Ta trăm cay ngàn đắng muốn có cơ hội này, cơ hội đột nhiên tự động đưa tới cửa. Cảm giác này không quá chân thực.

    “Phải, ngươi cần cùng bọn họ đi trước.”

    Trận chiến đấu kế tiếp quá kịch liệt, hắn sợ Karen bị liên lụy. Hơn nữa hành động vừa rồi của Seven chứng minh kẻ địch đã đem Karen vào phạm vi công kích.

    “Ta đã biết, vậy ngươi đi làm việc của mình, ta sẽ ngoan ngoãn rời khỏi.”

    Cam đoan không bao giờ trở lại. Hắc hắc tự do muôn năm….

    Khóe miệng cong lên tràn đầy ý cười, đôi mắt rực rỡ lấp lánh.

    Lúc này không chỉ Anson, cả hai người bên cạnh cũng muốn duỗi tay xoa đầu Karen.

    Sao có thể có một giống cái xinh đẹp ngoan ngoãn như vậy, khiến người ta không khỏi muốn bảo vệ? Nụ cười kia làm cho tâm hồn bọn họ nở hoa. Thuần khiết trong sáng thanh tao, không mang theo một chút trọc khí, cũng chỉ có giống cái như vậy mới xứng được thủ lĩnh coi trọng.

    “Chờ lát nữa gặp, thiếu niên mỹ lệ của ta.”

    Cúi đầu, nâng tay người đẹp lên, nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn. Anson ngẩng đầu nhìn Karen một cái, rồi xoay người rời đi.

    Cho dù là vì bảo hộ Karen, hắn cũng không thể để những con rệp đó kiêu ngạo.

    Gia Lôi trố mắt nhìn mu bàn tay đã bị hôn qua.

    Lại có chỗ nào sai rồi? Ta phát hiện mình thật sự theo không kịp suy nghĩ của tên Anson này. Cái đồ điên?

    “Karen thiếu gia, chúng ta cũng nên rời khỏi.”

    Hai người bên cạnh cung kính mở miệng.

    “Đi.”

    Là nên rời khỏi, thật sự phải rời khỏi.

    Nine ở phía trước. Eleven cản phía sau. Gia Lôi đi giữa hai người. Họ đi ra khỏi phòng quẹo trái rẽ phải vào khu sâu nhất của chiến hạm. Không biết là vận khí tốt hay là do lối đi đặc biệt, họ cũng không có gặp bất cứ ai.

    “Karen thiếu gia, đây là chuẩn bị cho ngài.”

    Nine vừa nói vừa mở cửa khoang một chiếc phi thuyền cá nhân.

    “Thực xin lỗi vì để bảo hộ ngài tốt, ta cùng Eleven không thể ngồi cùng ngài. Nhưng xin ngài yên tâm, bất cứ kẻ địch nào muốn thương tổn ngài, đều phải giết chúng ta trước.”

    Yên tâm, ta đương nhiên yên tâm, trong chốc lát bọn ngươi chiến đấu ta bỏ đi trước còn có cái gì không yên tâm chứ?

    Vì thế cái gì cũng không nói, Karen chỉ mỉm cười gật đầu, sau đó không chút do dự ngồi vào phi thuyền, tùy tay đóng lại cửa khoang.

    Không hề nói nhiều, Nine vào chiếc bên trái. Eleven vào chiếc bên phải. Khi cánh cổng chậm rãi mở ra, Nine dẫn đầu xông ra ngoài.

    Mới vừa lao ra, một chùm ánh sáng màu lam chiếu tới. Nine điều khiển hướng phi thuyền sang bên phải trốn, né tránh được một đòn trí mạng.

    Hoàn toàn không cho Nine cơ hội thở dốc. Sau lưng xuất hiện một chiếc chiến đấu cơ bộc thép, họng súng nhắm ngay Nine. Tia laser liên tục bắn ra, nhất định không bắn chết hắn không bỏ qua.

    Nghe âm thanh bên ngoài không ổn, Eleven sợ Nine có chuyện, nên vội vã nói

    “Karen thiếu gia xin đừng đi ra.”

    Hắn ngắt bộ đàm, liền bay ra chi viện.

    Gia Lôi nhướng mày. Hoá ra hắn nôn nóng cho huynh đệ sao? Thôi được, huynh đệ tình thâm nhà người ta, mình cũng không thể ngăn cản, để tùy hắn đi.

    Mắt híp híp khẽ cười, Gia Lôi cúi đầu thao tác trên màn hình điện tử.

    Rõ ràng là để lại cho ta một phi thuyền dùng để thoát thân, vì cái gì lại không cho loại có công năng nhảy không gian? Đừng nói cho ta biết đường đường là tổ chức Dark Clan mà chút tiền ấy cũng luyến tiếc nha, lừa quỷ cũng chưa tin.

    Còn nữa, từ khi bọn họ rời khỏi chỗ khỉ ho cò gáy kia vào chiến hạm của Dark Clan cũng cả ngày rồi, sao vẫn chưa đi đâu xa? Chiến hạm vẫn quanh quẩn ở rìa dãy Ngân Hà.

    Trước kia Gia Lôi cho rằng Anson là vì phòng ngừa lộ tin tức Sullivan bị trọng thương nên bất đắc dĩ mang theo mọi người đi lòng vòng. Hiện giờ xem ra là có ý khác.

    Tỷ như Dark Clan hoặc chính xác nói Sullivan ở chỗ này tìm được một nguồn năng lượng cực lớn còn ẩn giấu. Đó là át chủ bài cuối cùng của hắn.

    Ai cũng biết vùng rìa Hệ Ngân Hà từ trường không ổn định. Nếu không cần thiết, không ai dám sử dụng nhảy không gian ở nơi này.

    Tóm lại, Anson giải quyết kẻ phản bội ở đây, không có gì lạ. Một là có viện trợ. Hai, có thể nhổ cỏ tận gốc. Ba, nói không chừng còn có thể đem bí mật còn che dấu của kẻ phản bội lôi ra.

    Chính là cái gọi đoạn tuyệt đường lui. Trong mắt của những người bên ngoài, đây là cơ hội tốt nhất giết chết Sullivan, lại không biết đây là cái bẫy Anson giăng ra chờ con mồi nhảy xuống.

    Không thể không cảm thán, tâm cơ cùng thủ đoạn của Anson thật sự xuất sắc. Thật sự khổng thể tưởng tượng, người tài ba như thế nào lại làm việc cho Sullivan? Chỉ do ông trời bị mù.

    “Karen thiếu gia, chúng ta có thể đi rồi.”

    Giọng Eleven truyền đến mang theo hưng phấn. Không cần nghĩ cũng biết hắn đánh thực sảng khoái.

    Khởi động, Gia Lôi chậm rãi cho phi thuyền rời khỏi tàu mẹ.

    Ra ngoài tầm nhìn càng thêm rộng, nhân tiện cũng nhìn rõ toàn bộ chiến trường. Nhìn thấy rất nhiều mảnh vụn phập phềnh trong không gian, Gia Lôi trầm mặc.

    Chờ Sullivan Elvis tỉnh lại có phải ta cũng sẽ trở thành một trong những người này? Không nói Sullivan biến thái sẽ tra tấn như thế nào, mà Anson sẽ buông tha sao?

    Đáy lòng từng đợt phát lạnh.

    Không được, cần phải nhanh rời khỏi đây, một khắc cũng không được chậm trễ!

    Nghĩ đến liền làm, phi thuyền thay đổi phương hướng.

    Ta phải trốn….!

    “Karen thiếu gia muốn đi đâu? Dừng lại ngay! Bên kia nguy hiểm!”

    Nguy hiểm còn hơn ở lại chết trong tay các ngươi! Ta trốn…. ta phải trốn…. trốn… trốn… trốn… Đáng giận, theo ta làm gì?

    Có thể không theo sát sao? Nếu để Karen thiếu gia bị lạc mất, hai cái đầu này đều sẽ chuyển nhà.

    Người chạy trốn người truy đuổi. Chết cũng theo không bỏ.

    Gia Lôi chạy bất chấp phương hướng, cứ lao vun vút về phía trước.

    Cũng không biết bỏ chạy bao lâu, phía trước đột nhiên xuất hiện một đám chướng ngại vật. Trong lòng cả kinh, Gia Lôi cũng không kịp giảm tốc độ, thế cho nên liền ngơ ngác đụng vào.

    Phi thuyền của kẻ đào tẩu đâm vào phi thuyền khác.

    “Ầm ”

    Ánh sáng chói lòa…

    Nóng quá, bên tai là tiếng gầm rú không ngừng, Gia Lôi phảng phất như trở lại ngày đó ở Tân Dân Cục. Trong hoảng hốt Gia Lôi thấy có người phá vỡ không gian đem mình ôm lên, không khí tràn vào ngập khoang mũi. Chờ đến khi Gia Lôi từ trong hoảng hốt tỉnh lại mới phát hiện mình đang bị Anson ôm vào trong ngực. Đối phương dùng ánh mắt có cảm động, có đau lòng, càng có nồng đậm thương tiếc.

    “Ngươi là đồ ngốc. Ai kêu ngươi chạy tới cứu ta? Mạng ngươi không đáng giá sao? Đầu tiên là vì thủ lĩnh, sau đó là vì ta, có phải ai đối với ngươi tốt một chút ngươi phải trả lại gấp mười lần hay không? Ngươi…… sao không thể nghĩ cho mình một chút.”

    Gia Lôi yên lặng câm nín nhìn trời xanh.

    Ai có thể tới nói cho ta biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

    Chương 9: Bại lộ

    Nghi vấn trong lòng Gia Lôi không có người tới giải đáp.

    Tất cả những người chứng kiến một màn vừa rồi đều nói không nên lời. Bọn họ vì hành động dũng cảm của Karen mà cảm động, cũng vì Karen ngu đần mà dở khóc dở cười.

    Đúng vậy, là ngu đần. Anson là phó thủ lĩnh Dark Clan sao dễ dàng rơi vào tử địa? Đây không phải do bọn họ bày ra sao? Cả phó thủ lĩnh cũng bảo vệ không được còn nói uy hiếp Hệ Ngân Hà cái rắm gì?

    Bất quá cũng có thể hiểu, bởi vì giống cái nhà người ta cũng không biết kế hoạch. Chợt thấy phó thủ lĩnh bị một đám phi thuyền địch vây quanh, giống cái này không có lùi bước, ngược lại quyết tâm xông lên mở đường máu cho phó thủ lĩnh. Chỉ xét về điểm này, bọn họ liền dựng ngón tay cái lên khen một câu “làm tốt lắm”.

    Tuy nhiên, những ánh mắt này Gia Lôi không thấy, nếu không sẽ phát điên.

    Người hùng nào đó tạm thời còn chưa nhìn thấy, lúc này đang nằm ở trên giường, tầm mắt chỉ có thể thấy một bức tường thịt rắn chắc.

    “Ta……”

    Đã trở lại? Thật mệt, có thể đừng chơi ta như vậy hay không? Náo loạn nửa ngày, chạy trốn một hồi là lăn lộn mù quáng sao?

    Tâm tình quá kích động, Gia Lôi liền ho khan. Ho đến tê tâm liệt phế, nước mắt cũng trào ra.

    Thấy khuôn mặt Karen tái nhợt, khóe mắt còn có nước mắt trong suốt, thân thể bởi vì ho khan mà lòng ngực phập phồng, Anson đau lòng.

    Từ thời khắc người này dùng phi thuyền đâm vào phi thuyền địch, giúp hắn thoát khỏi vòng vây, trong lòng hắn địa vị người này chỉ đứng sau thủ lĩnh. Thì ra để ý ai đó sẽ càng không muốn đối phương chịu khổ.

    Anson quay đầu nhìn một vị bác sĩ tóc đen mắt đen, lạnh lùng nói:

    “Mau tới đây xem cho hắn, vì sao hắn cứ luôn ho khan?”

    Tây Ân sờ sờ cái mũi, dùng một ánh mắt kinh ngạc nhìn phó thủ lĩnh nhà mình, người có danh xưng là sông băng di động.

    “Ta nghĩ có thể bị sặc nước bọt thôi.”

    Không phải có thể mà là khẳng định, chỉ cần không phải mù đều có thể nhìn ra được?

    “Sặc?”

    Anson ngẩn người, cúi đầu nhìn người đã ngừng ho khan, sắc mặt tái nhợt hồng hào hơn rất nhiều, nhưng khóe mắt vẫn còn ướt nước mắt. Ngực hắn khó chịu, Anson lại lần nữa ngẩng đầu, ánh mắt rét lạnh hơn trước mười mấy độ.

    “Tây Ân…”

    “Đến ngay!”

    Kinh nghiệm nhiều năm nói cho Tây Ân biết, lúc này phó thủ lĩnh không thể chọc được. Cho nên không đợi Anson nói hết, Tây Ân đã một đường chạy qua, tỉ mỉ kiểm tra.

    “Báo cáo phó thủ lĩnh, Karen thiếu gia khỏe mạnh. À…… Nhưng vẫn cần nghỉ ngơi.”

    Thật sự chịu không nổi ánh mắt uy hiếp của Anson, Tây Ân bị đè nén bỏ thêm một câu cuối cùng.

    Phó thủ lĩnh không tin y thuật y đức của ta sao? Đau lòng mà.

    Rốt cuộc có được đáp án vừa lòng, ánh mắt Anson dần dần có độ ấm. Bàn tay to vuốt ve những sợi tóc màu bạch kim, thấp giọng nói:

    “Karen cũng nghe rồi chứ? Ngươi thân thể yếu đuối, cần nghỉ ngơi. Ngoan, nhắm mắt lại, khi ngươi tỉnh ta nấu món ngon cho ngươi ăn.”

    Khóe miệng Gia Lôi giật giật.

    Ta có thể nói không sao? Còn nữa ngoan cái gì chứ? Khẳng định là nói sai!

    Một đám đông khán giả đang đứng một góc lắng nghe, rất thông cảm nhìn vào gương mặt biến thành màu đen của giống cái.

    Tài nghệ nấu nướng của phó thủ lĩnh theo như trải nghiệm của thủ lĩnh truyền lại…… là vô cùng…… đáng nhớ.

    Bọn họ dám dùng đầu cá cược, cái gọi là “đáng nhớ” mà thủ lĩnh nói tuyệt đối không tốt đẹp.

    Karen thiếu gia, ngài sẽ không chết ở trên bàn cơm chứ?

    “Nine, Eleven.”

    “Có thuộc hạ.”

    Hai người cùng quỳ gối trước mặt Anson, đầu cúi thấp, có vẻ xấu hổ. Là bọn họ không có bảo vệ tốt Karen thiếu gia. Nếu bọn họ tắt màn hình hiển thị, Karen thiếu gia sẽ không nhìn thấy khung cảnh chiến trường, cũng sẽ không vì cứu phó thủ lĩnh mà lao vào vòng vây phá hủy kế hoạch của phó thủ lĩnh, thiếu một chút bỏ mạng.

    Bọn họ không còn mặt mũi xin phó thủ lĩnh rộng lượng xử lý, chỉ hy vọng có thể giữ được cái mạng nhỏ để đoái công chuộc tội.

    “Đưa Karen đến chỗ thủ lĩnh đi, canh giữ cẩn thận, không cho bất cứ kẻ nào quấy rầy bọn họ nghỉ ngơi.”

    Đây là cơ hội cuối cùng hắn cho hai thủ hạ, làm không xong, tự đi tìm chết đi.

    “Dạ.”

    Kinh hỉ chợt lóe lên trong mắt, hai người đứng lên đi đến trước mặt Gia Lôi.

    Trận chiến còn chưa có kết thúc. Nhìn bóng dáng Karen rời khỏi, Anson một lần nữa quay lại bố trí kế hoạch tác chiến.

    Bên này.

    Cho đến khi được đưa vào một căn phòng thoải mái, Gia Lôi mới có đôi chút khôi phục lại.

    Ngây người bởi vì không nghĩ tới Anson sẽ đem mình đến ở cùng Sullivan. Rõ ràng lúc trước hắn còn mất công phái người tiễn đi. Trước đó nữa, thậm chí cả cửa phòng chăm sóc đặc biệt cũng chưa cho sờ đến.

    Gia Lôi nghĩ vì thân phận Sullivan ‘cao quý’, Anson không canh giữ hắn cẩn trọng như vậy nói thông chừng hắn cũng sống không đến hôm nay.

    Hiện giờ không chỉ Anson, tất cả mọi người đột nhiên bày ra một bộ ‘ngươi là người một nhà’. Họ thản thản nhiên đem Gia Lôi vào ở cùng một phòng với Sullivan, nói thật làm Gia Lôi thấy có chút kinh khủng.

    Vấn đề vẫn là do sự cố ngoài ý muốn đó mà ra sao?

    Gia Lôi hồi tưởng lại những lời của Anson nói khi bản thân còn mơ màng. Nào là ‘ngươi sao có thể không yêu quý chính mình ’, còn nói ‘ngươi thật đáng yêu, ngươi thật hoàn mỹ, ngươi thật khiến người ta yêu thương’. Ánh mắt đó làm dạ dày Gia Lôi muốn lộn ngược. Tất cả đều xuất hiện sau khi có cuộc chạy trốn. Quả nhiên, mấu chốt là ở sự cố ngoài ý muốn kia rồi.

    Nhưng dù Gia Lôi vò đầu bứt tai cũng không nghĩ ra việc mình còn chưa chạy trốn thành công sao lại tạo ra công đức cảm hóa một đám người? Chuyện này không khoa học!

    “Karen thiếu gia có chỗ nào không thoải mái sao? Muốn kiểm tra một chút hay không?”

    Người vẫn luôn yên lặng như không khí đứng quan sát Karen hồi lâu, đã lên tiếng. Tây Ân thấy Karen chốc lát nhíu mày, chốc lát mặt đen, chốc lát lại có bộ dạng như bị đả kích, rồi bộ dáng lại như gặp chuyện thật sự quá buồn cười. Hắn nhịn không được liền muốn hỏi han một chút.

    “Ta rất khỏe, cám ơn.”

    Karen tươi cười, nhỏ giọng nói.

    Gia Lôi trước kia không thích bác sĩ, hiện tại càng chán ghét Tây Ân.

    Đừng tưởng rằng ta không thấy được ý cười trong mắt ngươi. Ngươi đang chê cười ta đúng không? Có ý xem thường bệnh nhân sao?!

    Quay đầu, không muốn nhìn Tây Ân, khuôn mặt tươi cười lại bỗng nhiên đụng phải một đôi mắt màu tím.

    Trong lòng Gia Lôi đột nhiên trầm xuống.

    Không xong rồi, tên biến thái đã tỉnh!

    Sullivan cũng không phải vừa mới tỉnh. Trước khi Gia Lôi bị đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, thần trí của hắn cũng đã khôi phục không ít, nhưng mí mắt quá nặng nên không mở ra được. Hắn luôn nhắm mắt dưỡng thần.

    Hắn không nghĩ tới khi mình tỉnh lại còn có thể nhìn thấy giống cái đã đánh mình ngất xỉu. Quá kinh ngạc nha, so việc phát hiện giống cái này là giống cái quý hiếm còn muốn kinh hỉ hơn.

    Nhìn Tây Ân đối với giống cái này rất tôn trọng, cũng lộ ra vài phần thân cận. Đây cũng không phải nói vài lời hay là có thể làm được.

    Còn nữa hắn và giống cái này ở chung một gian phòng, cùng có đãi ngộ giống nhau. Không có Anson phê chuẩn, ai dám đem người xa lạ tới bên cạnh hắn?

    Nguyên nhân chỉ có thể là thời điểm hắn bị trọng thương hôn mê bất tỉnh, giống cái này đã khiến cho Anson tin tưởng. Cho nên Tây Ân mới có thể không hề nghi kị, tin tưởng giống cái này.

    Những thuộc hạ này từ trước đến nay tính tình độc lập. Người khác muốn tiếp cận bọn họ, mười năm tám năm cũng không có thể làm được. Vậy mà giống cái này làm được, còn làm thực tốt. Điều này chứng minh cái gì?

    Chứng minh giống cái này là một con sói khôn ngoan. Vừa biết nói lời dễ nghe, vừa tùy thời chuẩn bị cắn địch.

    Cũng không sợ xương cốt quá cứng làm gãy răng chính mình sao?

    Nghĩ càng nhiều, ý cười trong đôi mắt càng tăm tối. Hắn nhịn không được hướng tới giống cái đáng yêu từ từ mở mắt, thành công đổi lấy vẻ mặt biến sắc của đối phương.

    Làm sao bây giờ?

    Mồ hôi lạnh tuôn ra, Gia Lôi không muốn lại bị tên biến thái này bóp chết một lần nữa.

    Hay là…… thừa dịp tên biến thái còn chưa thể nói chuyện giết hắn trước?

    Ánh mắt trộm liếc sang Tây Ân đang ở bên cạnh cúi đầu không biết làm gì đó.

    Tây Ân chỉ là nam tính bình thường nên lực tấn công hẳn là không cao. Khó xử chính là hai người đứng gác ở cửa. Không cẩn thận thì chỉ có con đường chết.

    Không biết Gia Lôi đang tính toán gì trong lòng, chỉ nhìn thấy vẻ sốt ruột kia, Sullivan liền đặc biệt vừa lòng.

    Ý cười nồng đậm sâu trong đáy mắt lạnh lùng. Đôi mắt màu tím toát ra thần thái sáng láng mê người.

    Đang lúc một người lo lắng một người cười, Tây Ân đã thấy được Sullivan mở to mắt. Hắn đi nhanh tới xem dữ liệu trên thiết bị. Những thông số đều tăng cao, Tây Ân lập tức kích động mở khoang dinh dưỡng.

    “Thủ lĩnh, ngài tỉnh lại thật tốt quá.”

    “Phải vậy không? Có lẽ như vậy thật.”

    Cười cười, ngay sau đó Sullivan lại đem tầm mắt di chuyển tới trên người giống cái đang có sắc mặt thật sự không tốt chút nào. Đôi môi hắn lúc đóng lúc mở, dùng khẩu hình nói cho ai kia câu “Ngươi chạy không thoát rồi”.

    Gia Lôi cái gì cũng không nói, trực biến hóa.

    Những vẩy cá hiện ra. Đuôi cá rực rỡ tuyệt đẹp ngay lập tức thay thế hai chân. Cùng lúc đó mái tóc cũng dài ra rũ xuống sau lưng.

    Rốt cuộc khôi phục lực khí Gia Lôi nhảy dựng lên uốn éo eo.

    Vốn là lấy hết khí lực đánh một cú chắc chắn, lại không ngờ bị bên ngoài cản trở.

    Cánh cửa vỡ thành ngàn vạn mảnh vụn, một bóng dáng nhanh như tia chớp lao về phía Sullivan. Không biết có phải xui xẻo hay không, vừa vặn đụng phải đuôi cá của Gia Lôi.

    ‘ Bộp’

    Gia Lôi bị đâm trúng mà ngã lăn, cái đuôi ngoe nguẩy trên mặt đất, hết quơ đông lại quơ tây, phải một hồi lâu mới ngồi dậy được.

    Trái lại vị kia so với Gia Lôi thảm hơn nhiều. Một khuôn mặt bị phiến thành đầu heo không nói, còn chảy máu mũi.

    Im lặng. Tất cả mọi người không nói gì, hai người bị trọng thương ngã ngoài cửa phòng là Nine và Eleven đều há to miệng nhìn giống cái phiên bản mỹ nhân ngư tóc trắng trong phòng.

    Bên cạnh bọn họ, mặc kệ là đội viên Dark Clan vây đánh địch, hay những người Long tộc mặc áo giáp xông vào, tính cả Anson, đều bị cảnh tượng trước mắt làm dừng động tác. Họ giống như đã bị nhấn phím Pause(dừng), đồng loạt biến thành người gỗ.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái