Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 70-72

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 70: Oan uổng

    “Ta đã trở lại.”

    Một lần nữa đứng ở cửa, Burley Brooke cười đặc biệt hưng phấn. Trong ánh mắt của hắn giống như lóe hào quang, nhìn có vẻ không được bình thường.

    Trong tay hắn cầm một cái bình nhỏ màu lam. Hắn vừa mở cái nắp bình vừa đi vào trong phòng.

    “Anh trai đoán xem ta mang đến cho ngươi lễ vật gì. Là một thứ tốt nha, có thể ngươi sẽ rất hứng thú.”

    Đồng tử co lại, Gia Lôi đối với thứ này một chút cũng không xa lạ. Đây là loại thuốc kích thích so với xuân dược thời cổ còn muốn bá đạo hơn. Chỉ một ngụm nhỏ là có thể làm giống đực đánh mất lý trí.

    Burley ước chừng lấy tới một bình đầy. Hắn muốn nhìn người sống sờ sờ bị dục vọng thiêu chết. Hay là…… đáp án càng ác độc hơn?

    Gia Lôi không dám nghĩ tiếp.

    Tốt xấu gì hai người cũng có chung huyết thống. Burley hẳn là sẽ không phát rồ như vậy chứ?

    “Xem ra anh trai biết thứ này có công dụng thế nào? Ai nha ta sao lại quên, ngươi trước kia chính là đạo tặc (ai biết Karen là giống cái quý hiếm đều đoán ra được hắn chính là đạo tặc Gia Lôi trước kia). Khi còn nhỏ tuổi đã đi theo những thứ dơ bẩn hạ đẳng đó rồi, có lẽ ngươi chịu không ít khổ sở? Có thể sống tới ngày nay, tất nhiên có “thủ đoạn” lợi hại.”

    Ánh mắt dừng ở eo và giữa hai chân Gia Lôi bồi hồi không đi, ý nghĩa hàm chứa trong đó không nói cũng rõ.

    “Không sai đâu, đây là thuốc kích thích. Ta muốn khiến cho ngươi cầu ta làm ngươi, còn muốn ngươi sinh cho ta thật nhiều thật nhiều con. Không phải ngươi đã huỷ hoại ta sao? Ta cũng muốn làm ngươi sống không bằng chết! Dù sao……”

    Ngón tay di chuyển từ cằm đến ngực, rồi hắn kéo vạt áo Gia Lôi ra một chút. Hắn nắm chỗ sưng nổi lên do bị bé rắn nhỏ cắn, hung hăng véo.

    “Dù sao ngươi hiện tại cũng không phải người thân của ta nữa, chúng ta sẽ không sinh ra con dị dạng.”

    Cắn răng để không phát ra tiếng kêu rên, Gia Lôi nhắm chặt hai mắt lại.

    Quả nhiên Burley có chủ ý này! Hắn quả thực so với ta càng thích hợp làm đạo tặc hơn. Ít nhất ta chưa bao giờ có ý nghĩ vô liêm sỉ như vậy.

    Tức giận đến bật cười.

    Nếu nói trước kia Gia Lôi đối với Burley Brooke chỉ có thất vọng, từ đó quyết định không đối đãi hắn như là người thân. Nhưng hiện tại Gia Lôi chính là chán ghét, thống hận chính mình vì cái gì lại có một đứa em trai không thể chịu được như thế.

    Đạo tặc vô tình là bởi vì bọn họ không muốn khổ sở khốn đốn. Mặc kệ là tình yêu hay là thân tình, bọn họ đều gánh vác không dậy nổi, vì thế mới không thể không từ bỏ.

    Burley thì sao? Hắn có lý do gì bị bất đắc dĩ? Chỉ bởi vì bị người anh trai ức hiếp hắn trong bốn năm đầu đời?

    “Nói chuyện với nhau một chút đi. Trước khi cho ta uống thuốc kích thích kia, ngươi có thể kể ta nghe về chiến tích mà anh trai ngươi đã làm ngày xưa không? Ta rất hiếu kì hắn bức bách ngươi như thế nào mà ngươi hận hắn lâu như vậy.”

    Hành động vĩ đại cần phải được chiêm ngưỡng.

    “Còn chơi chưa có đủ sao? Ngươi giả làm người bị mất trí nhớ rất giống đó.”

    Chậm rãi đứng dậy, đem bao tay trắng dính dơ ném trên mặt đất, Burley vừa cười vừa lấy ra một đôi bao tay sạch sẽ khác.

    “Ngươi đã cố ý cướp đi sự chú ý của cha mẹ, làm cho bọn họ bỏ qua ta. Trước mặt người ngoài cố ý nói xấu bôi nhọ ta, khiến ta một người bạn cũng không có. Ngươi còn hãm hại ta, làm ta bị cha nhốt trong phòng đến nửa năm. Ngươi chính là người dối trá ác độc như vậy, dù qua mười năm nữa, ta cũng không thể quên được thương tổn ngươi gây ra cho ta!”

    “Đã hết chưa?”

    “Đương nhiên còn nữa. Ngươi ác độc nhất chính là sai người khác huỷ hoại ta cùng Khuynh Nguyệt, khiến chúng ta mỗi ngày đều sống trong……”

    “Dừng.”

    Lười nghe Burley lải nhải, thứ cần muốn biết đã biết.

    “Nguyên do là anh trai ngươi có một chút xấu tính? Trẻ con ai không thích được cha mẹ chú ý? Biểu hiện xấu xa một chút cũng có thể gọi là ác độc sao? Ngươi khẳng định anh trai trước mặt người ngoài nói xấu ngươi, ngươi có chứng cứ không? Có bạn nhỏ nào giáp mặt nói là anh trai ngươi bảo bọn họ ngươi như thế này, như thế kia sao?”

    Thấy Burley không hé răng, Gia Lôi châm chọc cười cười.

    “Không có đúng không? Căn bản là do chính ngươi suy nghĩ vớ vẩn. Việc ngươi bị nhốt nửa năm, ta không biết tình hình cụ thể tỉ mỉ nên không có kết luận. Ta nghĩ rằng có thể khiến cha ngươi ra quyết định nhốt ngươi trong phòng tuyệt đối là do ngươi phạm lỗi lớn. Chỉ có chút chuyện nhỏ như vậy, ngươi lại hận anh trai ngươi mười tám năm, thật là buồn cười mà. Ta nên cười ngươi tâm lý quá yếu ớt, hay là nên mắng ngươi một tiếng không có tiền đồ?”

    Ai khi còn nhỏ không bị bạn hữu đoạt lấy món đồ chơi bánh kẹo hay chọc ghẹo mấy câu? Có mấy người bởi vì chuyện này mà ghi hận đối phương mười mấy năm? Huống chi bọn họ là hai anh em ruột, máu mủ tình thâm càng không nên mang thù. Dù người anh đã tử vong cũng không thể làm Burley buông khúc mắc. Thật đúng là không muốn có người em trai như vậy chút nào.

    “Ngươi không biết gì cả. Dựa vào cái gì ở chỗ này nói lung tung? Cha cùng mẹ ta thời thời khắc khắc đều đem ngươi để ở trong lòng, ta ở đâu? Ta cũng là con bọn họ mà, bọn họ quan tâm ta một lần nào chưa?”

    “Ngươi có từng bị khát chưa? Có chịu đói không? Thời điểm ngươi khóc không có ai dỗ dành ư? Khi sinh bệnh cha mẹ không có ở bên cạnh chăm sóc? Hay là sau khi ngươi gây gặp rắc rối chưa từng có được giáo huấn qua?”

    “……”

    Không thể nói nên lời, Burley thực bực tức. Rõ ràng hắn mới là người bị hại, sao nghe người này nói lại hoàn toàn thay đổi?

    “Burley, cha mẹ luôn quan tâm con cái, từ việc nhỏ đến việc lớn đều có thể nhìn ra được. Ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ngươi thật sự có thể khẳng định chắc chắn là cha mẹ ngươi không thèm để ý quan tâm ngươi sao? Ngươi không cảm thấy đỏ mặt vì hổ thẹn sao?”

    “Nhưng mấy năm nay mẹ ta luôn nhìn ta thở dài. Mỗi thời điểm nhìn ta, bà đều nghĩ đến ngươi! Đừng nói lời vô nghĩa nữa, nhanh uống thuốc đi.”

    Dứt lời, thẹn quá thành giận Burley nắm cằm Gia Lôi nâng lên muốn đem thuốc rót vào miệng.

    “Nếu người chết là ngươi thì bà ấy cũng sẽ nhìn anh trai tưởng nhớ ngươi. Vậy gọi là tình yêu của người thân. Ngươi, con mẹ nó, có hiểu hay không?!”

    Tránh trái tránh phải, nhìn chuẩn cơ hội dùng đầu đâm bay bình thuốc, Gia Lôi quả thực làm cho Burley quỳ xuống.

    Có một đứa em trai quá mẫn cảm, tâm lý yếu ớt thật chịu không nổi a!

    Cái bình bị văng ra, rơi trên mặt đất vỡ thành nhiều mảnh, chất lỏng bên trong nháy chảy ra hết. Nhìn thấy thuốc không dùng được, Burley căm giận trừng mắt nhìn Gia Lôi, rồi xoay người lại đi ra.

    Chết tiệt, còn có bình thứ hai sao?

    Mắng một câu thô tục xong, động tác giãy giụa của Gia Lôi càng nhanh hơn. Chỉ thấy cổ tay vừa lật vừa chuyển “xoạch” một tiếng, khóa điện tử ở trên cổ tay nháy mắt tách ra làm đôi. Cổ tay dễ dàng thoát khỏi khóa điện tử. Khóa điện tử ở mắt cá chân cũng tự động tách ra hai bên.

    Thật tốt quá! Ta thật ngưỡng mộ chết chuyên gia phát minh ra cái ghế dụng hình này. Nó chỉ phát huy tác dụng khống chế năng lực của giống đực.

    Nếu không phải khi tìm cách trốn tránh uống thuốc kích cảm thấy có chỗ không thích hợp, Gia Lôi cũng sẽ không phát hiện được cái ghế này còn có công năng phân biệt giới tính.

    Tuy nhiên Gia Lôi cũng không biết mình dùng cách này có thuận lợi mở được khóa điện tử để rời khỏi ghế hay không. Cho nên quyết định vẫn dùng phương pháp thủ công là an toàn nhất.

    Mở khóa điện tử xong, Gia Lôi cũng không có vội vã đứng dậy, mà vẫn làm bộ như còn bị trói, lẳng lặng chờ đợi Burley trở lại.

    Không có biện pháp, trên người Gia Lôi hiện tại không có bao nhiêu sức lực, rời khỏi ghế cũng chạy không được xa, còn không bằng đợi Burley tự động đưa tới cửa.

    Burley cũng không để Gia Lôi phải chờ lâu, vài phút sau liền thong thả đi trở lại. Trên tay hắn cầm một cái bình thuốc, nhìn dáng vẻ hắn có lẽ lượng thuốc còn lại cũng không quá nhiều.

    Có kinh nghiệm lần trước, lần này hắn hoàn toàn không cùng Gia Lôi nói lời dư thừa, trực tiếp đi tới ép người uống thuốc.

    Lại vờ tránh né qua lại mấy cái, bỗng nhiên…..

    Hai chân biến thành đuôi cá, quăng thật mạnh trên người Burley. Cú đánh đột nhiên khiến Burley không kịp phòng ngừa bị bay thẳng về phía sau.

    Cũng không biết có phải ông trời không vừa mắt Gia Lôi hay không, bình chứa thuốc bị mở nắp kia bởi vì Burley bay ngược mà nghiêng đổ. Chất lỏng trong bình tất cả đều rơi trên mặt Gia Lôi.

    Mùi hương xông vào mũi, đầu óc Gia Lôi choáng váng.

    ” Ầm ”

    Có thứ gì ở trong đầu nổ tung, tất cả chìm trong mông lung, tựa hồ toàn bộ thế giới đều chao đảo.

    Gia Lôi phân không rõ ràng lắm sự vật trước mắt, rốt cuộc là chân thật hay là ảo giác đây? Chỉ biết chút ký ức cuối cùng còn lưu lại trong ấn tượng là không gian bị cắt mở, bản thân Gia Lôi đi tới chỗ rất nhiều người, hình như còn đánh cướp một người đàn ông?

    Trong đại sảnh tổ chức yến tiệc, ước chừng có mấy trăm người, thì mỗi người đều ngây ra như phỗng, không ai nhúc nhích một chút. Một không khí yên tĩnh quỷ dị tràn ngập tới mỗi một góc phòng, thẳng cho đến khi có người không giữ được cái ly trong tay.

    ” Xoảng ”

    Một âm thanh thủy tinh vỡ nát vang lên.

    “Ồ ”

    Mọi người cũng đột nhiên bừng tỉnh, giống như nồi áp suất bị nổ tung.

    “Ta… ta… ta… ta thấy được tiên cá?!”

    “Trời ơi! Mọi người ơi! Thần Thú đã hiển linh rồi! Vừa mới xuất hiện ra sinh vật trong truyền thuyết. Thật sự là giống cái sao? Đúng là giống cái quý hiếm rồi?!”

    “Đại… đại… đại… Đại hoàng tử bị một tiên cá bắt cóc đi rồi??”

    “Vì sao giống cái quý hiếm không nhìn kỹ đã chọn người?! Tiên cá điện hạ, ta kỳ thật cũng không kém cỏi mà!”

    Đủ loại âm thanh hò hét, thiếu chút nữa đem nóc hoàng cung hất lên ném bay đi.

    Không có ai hoài nghi giới tính của người cá kia. Trong không khí còn phảng phất mùi hương nhẹ nhàng độc đáo của giống cái. Mùi đó không giống sự mềm mại ngọt ngào của nữ tính. Ngược lại cho cảm giác khỏe khoắn quyến rũ, rung động đến tâm can. Giống ánh nắng mặt trời vừa chiếu sáng vừa mang lại sự ấm áp, sưởi ấm từ thân thể đến tâm hồn.

    Không chỉ các gia chủ của mấy đại gia tộc, ngay cả Thú Hoàng cũng chìm vào mông lung.

    Hung hăng véo chính mình một cái.

    Rất đau. Quả nhiên không phải đang nằm mơ!

    Nhưng……

    Thú Hoàng đã rất bất ngờ khi nhìn thấy con trai nhà mình bị giống cái quý hiếm đột nhiên xuất hiện kẹp nách liền mang đi……

    Chuyện này xác suất phát sinh trong đời thực hẳn là không có lớn đâu, phải không?

    Thần Thú cùng tổ tiên ơi! Ta đã nói thân phận Karen thực khả nghi mà. Sullivan Elvis còn muốn che giấu. Che giấu cái rắm. Nhìn thấy chưa? Cái đuôi cá sáng lấp lánh kia chính là chứng cứ tốt nhất!

    Đột nhiên đôi mắt nheo lại, Thú Hoàng gắt gao nhìn chằm chằm Seleigh Leopold không chớp mắt. Thú Hoàng không có bỏ qua sự kinh ngạc trong mắt hắn. Hắn chỉ giật mình, không phải như những người khác tỏ ra khiếp sợ. Có lẽ bởi vì ngoài ý muốn, người trong lòng mình chọn người khác mà không có lựa chọn mình nên thương cảm.

    Xem ra không chỉ là Sullivan Elvis, Anson Alfred, Jia Paer Garfield, Seleigh Leopold, cả đứa con trai Addis của ông ta đều biết thân phận chân thật của Karen?

    Làm tốt lắm con trai của ta, con đã làm được chuyện phụ hoàng vẫn luôn muốn làm nhưng vẫn chưa có làm được.

    ↖(^▽^)↗ Đánh bại Sullivan Elvis!

    ∩__∩ Đột nhiên cảm thấy thật hạnh phúc!

    Gia Lôi lựa chọn Addis có phải bởi vì con trai nhà mình địa vị cao, nhan sắc không ai bằng cũng là người có thực lực hay không?

    Giống đực dùng vẻ đẹp hoa lệ của hình thú hấp dẫn bạn đời. Vẻ đẹp này của Addis chính là di truyền từ tổ tông. Đúng là không làm mất mặt dòng họ một chút nào!

    Tìm lý do chính đáng cho con trai mình quang minh chính đại có được người. Thú Hoàng thẳng sống lưng hít sâu một hơi. Ông ta dùng ánh mắt ám chỉ thân tín đi tìm kiếm trong cung, xem hai người kia đang ở đâu. Đồng thời cũng canh giữ ở cửa phòng có hai người đó, gạo chưa nấu thành cơm tuyệt đối không thể để bất cứ kẻ nào quấy rầy. Thú Hoàng cũng nghiêm mặt phóng ra uy lực trấn áp làm mọi người trong đại sảnh kinh sợ. Cả nam lẫn nữ đều thu hồi vẻ kích động, cũng không dám ồn ào lớn tiếng nữa.

    Tóm lại, trước khi Đại hoàng tử chưa có làm cho Gia Lôi mang Tiểu Bảo Bảo, Thú Hoàng muốn tin tức Gia Lôi mang Addis đi giấu càng lâu càng tốt. Dù sao tiến vào kỳ phát tình thú nhân mặc kệ là giống cái hay là giống đực đều có tỷ lệ thụ thai trăm phần trăm.

    “Con trai, đây rốt cuộc là chuyện như thế nào?!”

    Dùng sức lôi kéo cánh tay con trai, Cổ Tình trong giọng nói tràn đầy kích động.

    Rõ ràng ngay từ đầu Karen cùng con trai bà ở chung thực tốt. Sao kẻ đến sau như Đại hoàng tử Addis lại thắng thế? Trong đại sảnh nhiều người như vậy, nhưng sao Karen cố tình chọn Đại hoàng tử? Nếu là người có thân phận thấp một chút, năng lực ít một chút, hoặc là đổi địa phương không có mặt Thú Hoàng trấn áp, bà tuyệt đối sẽ không do dự đi đoạt Karen đem tới cho con trai mình. Karen đang ở vào kỳ phát tình, lúc này ai ôm được liền có được con nối dõi.

    Lẳng lặng nhìn người mẹ hơi có chút tức muốn hộc máu, Seleigh Leopold nhắm mắt, giọng đạm mạc nói:

    “Con tôn trọng lựa chọn của Karen.”

    Có một câu hắn nói không nên lời. Gia Lôi chọn ai cũng sẽ không chọn hắn……

    “Có phải bởi vì ta hay không? Ta đắc tội hắn cho nên hắn mới chán ghét con? Ta đây đi tìm hắn giải thích……”

    “Đủ rồi!”

    Lạnh giọng cắt ngang lời mẹ mình.

    Hắn cùng Gia Lôi không chỉ có một chút hiểu lầm. Sao có thể giải thích một hai câu liền vui vẻ hạnh phúc? Nếu không phải bởi vì hắn nợ Gia Lôi quá nhiều, hắn cũng sẽ không chấp nhận chịu thiệt. Hắn tính toán lặng lẽ ở chỗ tối yên lặng bảo hộ Gia Lôi.

    Chương 71: Ai may mắn hơn ai?

    Cổ Tình bị biểu tình thống khổ trên mặt con trai làm kinh ngạc mà quên nói nữa. Đây vẫn là lần đầu tiên bà nhìn thấy biểu cảm thế này trên mặt con trai.

    Bà sai rồi sao?

    Bà cùng chồng vì muốn tốt cho con trai mà đuổi Karen đi. Rồi bởi vì muốn cứu vãn thanh danh mà lợi dụng Karen.

    Quả nhiên là sai rồi? Bên cạnh Karen, người tốt dạng gì không có? Người đầy vết nhơ như con trai bà lấy cái gì đi tranh cùng người ta?

    Thống khổ dúi đầu vào trong lòng ngực chồng, Cổ Tình lớn tiếng khóc. Vốn dĩ, bọn họ vừa vặn đứng ở góc trái phía trên đại sảnh, xung quanh cũng không có bao nhiêu người. Cho nên những lời chất vấn vừa mới rồi của Cổ Tình với con trai không có mấy người nghe được. Nhưng từ lúc Thú Hoàng ra uy áp chế, cùng với Cổ Tình khóc rống, nháy mắt góc này trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người.

    Thú Hoàng nhịn không được thầm thở dài một tiếng. Ông ta so với người khác biết nhiều hơn một ít. Đáng tiếc nhà Leopold đã đối xử không tốt với Gia Lôi. Là người làm cha làm mẹ, chính tay huỷ hoại hạnh phúc của con mình sẽ hối hận đau khổ đến mức nào. Thú Hoàng thầm cảm thán, cũng thấy mình rất may mắn, còn chưa có kịp động thủ.

    Nếu Addis cũng bởi vì hành động của phụ hoàng mà bị Gia Lôi đá ra khỏi danh sách tuyển chọn bạn đời, thì Thú Hoàng đại nhân đây chuẩn bị sẵn sàng tư thế hứng chịu trừng phạt của Hoàng hậu thân yêu đi.

    “A hem.”

    Thú Hoàng tằng hắng thật lớn một tiếng, rốt cuộc đem ánh mắt mọi người một lần nữa thu hút lại chỗ mình.

    “Ta cũng không dối gạt mọi người nữa, hôm nay ta gọi mọi người tới vốn chính là vì muốn tuyên bố hỉ sự. Chỉ là không nghĩ tới sẽ gặp phải chuyện ngoài ý muốn.”

    Nói đến đây Thú Hoàng lại cố ý dừng một chút. Ba chữ ‘ngoài ý muốn’ làm cho mọi người lại từng đợt hâm mộ lẫn đố kỵ.

    Ngoài ý muốn đúng lúc kỳ phát tình gì đó, quả thực cực kỳ vô nhân đạo nha!

    Cười híp mắt, tiếp thu ánh mắt ganh tị cùng ngưỡng mộ đến từ bốn phương tám hướng, Thú Hoàng mặt dày không biết xấu hổ nói tiếp:

    “Nếu tất cả mọi người đều đã thấy được, ta cũng không cần phải nhiều lời nữa. Nào cho âm nhạc vang lên đi, chúc mừng cho Thú Hoàng tương lai của chúng ta. Chúc đôi trẻ sớm có quý tử.”

    Qua đêm nay, Gia Lôi chính là con dâu của ta, người nào có thể phản bác?

    (^-^)b

    Bên này Thú Hoàng đắc ý dào dạt, sắp đặt hết mọi việc cho tương lai của Gia Lôi, lại không biết bên kia con trai yêu dấu đang trong tình huống nước sôi lửa bỏng, khổ không nói nổi.

    Có thể cùng người trong lòng thân mật chính là chuyện mỗi người đàn ông đều tha thiết ước mơ, Addis cũng không ngoại lệ. Thân thể Gia Lôi nóng như lửa dán lên ngực hắn, ép hắn nằm giữa một biển hoa. Đôi tay Gia Lôi vội vàng sờ soạng khắp ở trên thân thể hắn, vừa thở hổn hển vừa nói.

    ‘ Ta muốn, lập tức cho ta đi’

    Ngay thời khắc đó, Addis hạnh phúc giống như có được toàn thế giới.

    Nhưng sau đó, cả người hắn đều run rẩy lên.

    Đừng hiểu lầm, không phải hắn cảm động đâu, cũng không phải kích động. Hắn là bị dọa.

    “Gia… Gia… Gia Lôi… ngươi…..ngươi, ngươi muốn làm cái gì?”

    Hàm răng khua lộc cộc, giọng run run.

    Sự tốt đẹp mỹ diệu đâu? Xin đừng ngắn ngủi như vậy có được không?

    Tưởng tượng xem, hắn đường đường là một giống đực mạnh mẽ bị một giống cái chế ngự hai cổ tay, đè ở trên biển hoa, còn đẩy hai chân ra……

    Khóc chết thôi. Sao tình huống này không theo đúng tiết tấu mà hắn nghĩ vậy nè? Đây rõ ràng là Gia Lôi muốn làm hắn mà!

    Sao lại quên một việc quan trọng chứ? Gia Lôi không phải giống cái bình thường. Trước kia Gia Lôi chính là sống hơn hai mươi năm làm giống đực. Trong tình huống thần trí không tỉnh táo do bị dục hỏa đốt người, so với việc nằm dưới để bị người ta đè, thì tìm một người để đè có lẽ càng đúng với tính cách Gia Lôi hơn. Cho nên người bị chọn là hắn đây không phải người may mắn cái gì. Quả thực xui xẻo tột cùng có hiểu không?

    Làm ơn đi, có ai không, lập tức tới đem Gia Lôi kéo ra đi. Sức lực của Gia Lôi thật sự rất lớn, cổ tay hắn đã sắp gãy đứt, cũng thoát không ra.

    QAQ khóc

    Phụ hoàng, mẫu hậu, con không muốn trở thành giống đực đầu tiên bị giống cái bạo cúc hoa! Đây là trái với định luật tự nhiên! A a a đừng cởi quần!

    ‘ Rẹt ’

    Cái quần dài bị Gia Lôi xé thành hai phần. Addis cứng họng, nhìn người mình yêu phát cuồng một tay xé rách quần mình. Thân là người bị áp đảo, hắn phải bày ra cái biểu tình gì mới đúng?

    Không cần suy nghĩ nhiều, tiếp theo nháy mắt trên mặt Addis cũng chỉ còn lại cái biểu tình này.

    (⊙o⊙)

    Thật ra có nguyên nhân so với bị xé quần càng khủng bố hơn. Đó là hắn thấy được thứ đồ vật khá kinh người kia.

    Nó chính là….. rất….. rất…… Đúng…… đúng là nó rồi!

    “Có chuyện gì từ từ nói. Gia Lôi, ngươi đi tìm Sullivan đi, Leopold cũng được. Hắn đang ở trong đại sảnh. Nếu ngươi đi không có tiện để ta đi tìm hắn giúp cho ngươi?”

    Cơ thể mát lạnh kề bên, Gia Lôi thở hổn hển không ngừng. Ngực trần trụi phập phồng dồn dập. Thứ mà lúc nên xuất hiện thì không xuất hiện, lúc không nên xuất hiện lại nhảy nhót ra là đuôi cá kia, trong nháy mắt Gia Lôi áp đảo Addis liền nhanh chóng biến mất. Hiện ra lúc này là đôi chân thon dài, còn có một ‘hung khí’ để ở giữa hai chân đang mở rộng ra của hắn. Nó run run nhảy nhảy phảng phất như bất cứ lúc nào cũng có thể làm hắn máu tươi đầm đìa.

    Đây là giống cái quý hiếm sao? Có thể đừng có không giống người bình thường như vậy hay không?

    Muốn cử động cũng không nhúc nhích được, trong lòng Addis rơi lệ thành dòng.

    Đồng bào của ta ơi, chúng ta đều bị Tân Dân Cục lừa rồi! Giống cái quý hiếm không hoàn mỹ một chút nào. Muốn giống cái quý hiếm sinh Bảo Bảo cho chúng ta, đầu tiên phải chuẩn bị dâng cúc hoa của mình trước!

    Addis đang ở trong tuyệt vọng nhắm mắt lại, yên lặng chờ đợi thời khắc đau đớn khi bị tiến vào, bỗng nhiên nghe có tiếng bước chân vội vàng. Một trận tiếng bước chân hỗn độn từ bên ngoài hoa viên truyền đến, Addis vui sướng thiếu chút nữa khóc ra tiếng.

    Khẳng định là phụ hoàng đã phái người tới cứu vớt ta rồi!

    “Người đâu ú… ú…”

    Chỉ một tiếng ‘người đâu’, nhưng cũng không chờ hắn hô lên hết ý. Phát hiện không thích hợp, Gia Lôi đã khóa miệng hắn. Hùng sức gặm cắn môi Addis, Gia Lôi khẽ nhúc nhích eo. Hung khí cứng rắn run run tiến tới lối vào tiểu cúc hoa của Addis.

    Thân thể cứng còng, từ nhỏ đến lớn Addis cũng chưa từng thấy sợ hãi như vậy. Hắn sợ đến mức dù được người mình thích hôn cũng không có cảm giác. Tầm mắt trông mong nhìn về phía cửa hoa viên, hắn đang khẩn cầu người bên ngoài nhanh tiến vào. Chẳng sợ mất mặt khi bị người ta nhìn thấy mình chật vật, cũng vui vẻ chấp nhận.

    Nhưng mà, người bên ngoài đều đã chết hết rồi sao? Vì cái gì không ao đi vào? Các ngươi là tượng canh giữ ở đó làm gì? Bổn hoàng tử đang bức thiết khẩn cầu các ngươi đến cứu đây!

    Không có ai nghe được tiếng cầu cứu của Addis.

    Hô hấp hai người đan xen hòa quyện bên nhau. Hơi thở kiềm chế đè nén nghe vào lỗ tai người khác đều là loại tra tấn lớn lao. Trong vườn là vị giống cái quý hiếm duy nhất hiện nay, lại đang ở vào kỳ phát tình. Bên ngoài là nhóm giống đực độc thân nhiều năm, người nào dám chú ý lắng nghe? Đơn giản bịt lỗ tai, chỉ lo canh giữ cẩn thận nghiêm ngặt, không để cho người ngoài tiến vào trong vườn là được.

    Vì thế đáng thương cho Addis không thể mong được có thần binh thiên tướng đến cứu vớt, chỉ khẩn cầu Gia Lôi lưu tình không tiến vào……

    Không bao lâu, trong vườn vang lên âm thanh va chạm, tiếng than nhẹ, rên rỉ không dứt. Có thể nghe ra hai người bên trong làm kịch liệt bao nhiêu. Nhóm thủ vệ canh giữ bên ngoài, ai cũng đều miệng khô lưỡi khô tâm loạn lên. Nếu không phải có sự trung thành trói buộc khắc ở trong xương cốt linh hồn, bọn họ đã sớm vọt vào gia nhập ‘cuộc chiến sống mái’.

    Có ai không muốn có được giống cái quý hiếm? Mọi người đều biết giống cái quý hiếm sẽ không chỉ có một vị giống đực bảo hộ. Chỉ cần bọn họ đủ mạnh, giống cái quý hiếm cũng có khả năng là bạn đời của bọn họ.

    Thời gian trôi qua từ giây từng phút…..

    Ước chừng hơn ba giờ sau, nhận được tin tức do Leopold âm thầm thông báo, đám người Sullivan và Anson nhanh chóng ào ạt tiến đến. Đám người hùng hổ giằng co với đội binh của Thú Hoàng ở ngoài cung. Đối mặt với những bạn trai chính thức của Gia Lôi, Thú Hoàng dù không biết xấu hổ, cũng không có biện pháp đúng lý hợp tình đuổi người.

    Nghĩ đến con trai cùng Gia Lôi quấn quýt với nhau hơn ba giờ, dù bọn người Sullivan đi vào cũng không thay đổi được gì. Gia Lôi thật sự sẽ sinh Bảo Bảo cho Addis. Hơn nữa không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật, Garfield tốt xấu gì cũng đã cứu ông ta một mạng. Lúc này Thú Hoàng mới không tình nguyện dẫn theo mấy người đàn ông sắc mặt u ám đi vào hoa viên.

    Im lặng, một đám người thần sắc quái dị đứng ở bên ngoài cổng nhìn vào hoa viên. Người đã từng tới hoàng cung đều biết trong hoa viên có trồng một loài hoa hồng. Giống hoa hồng này cũng tương tự hoa hồng ở địa cầu cổ đại. Có điều hoa hồng này gai nhiều hơn, cũng thô cứng hơn một ít.

    Xem ra thân thể của Addis cũng chịu khổ một phen rồi phải không?

    Có thể ở chỗ này đại chiến hơn ba giờ, nếu nói rằng thể lực giống cái quý hiếm rất phi thường thì có gì sai?

    Mím môi, Anson nhấc chân rảo bước tiến vào hoa viên, khuôn mặt tuấn tú giống như phủ một tầng sương, phải nói là sát khí mới đúng.

    Sullivan đi ở bên cạnh Anson. Garfield đi sau hai người kia một bước. Lâm Ân nhìn biểu tình hiu quạnh của Leopold rồi sóng vai cùng Garfield đi vào.

    Thấy người đi vào đều có vẻ mặt tàn nhẫn, Thú Hoàng sợ con mình bị hại, lại không tiện ở loại thời điểm này chạy đi vào xem con dâu lõa thể, chỉ lo lắng đi vòng vòng, nỗ lực vãnh tai nghe chân tường.

    ‘Ui..’

    Một âm thanh hô hấp thật lớn, không giống như là của một người sắp đi ra vọng lại, tiếp theo chính là yên tĩnh.

    Chuyện gì vậy?

    Thú Hoàng vò đầu bứt tai, quay người lại nhìn Leopold, ánh mắt bỗng nhiên sáng ngời, lôi kéo cánh tay liền đem người đẩy đi vào.

    “Mau đi xem một chút, xem đã xảy ra chuyện gì.”

    Không có nhiều lời, cũng đang nôn nóng, Leopold vội vã chạy vào hoa viên.

    Đập vào mắt hắn là một màn kinh hồn khiến tròng mắt hắn thiếu chút nữa rơi ra.

    Một thân thể thê thảm, sắc mặt trắng bệch, trên người còn rải rác dấu vết ái muội.

    Đây là Đại hoàng tử? Phong cách này có cái gì đó không đúng?

    Mà càng nhìn cẩn thận, khóe miệng hắn càng giật giật.

    Quần áo bị xé rách, trên cổ tay xanh tím, phía sau lưng là gai nhọn đâm đầy, khóe mắt còn có nước mắt……

    Đây là bộ dạng bị hành hạ mà thành. Vì thế mới khiến Đại hoàng tử khóc sao?

    Hắn không đố kỵ Đại hoàng tử. Thật sự, nếu bị Gia Lôi phát tình làm thành kết cục như vậy, hắn tình nguyện đời này cũng không có cơ hội cùng Gia Lôi lên giường.

    “Yêu cầu bác sĩ tiến vào không?”

    Dùng giọng nói nhẹ nhàng đến mức tận cùng, rất thành ý mở miệng, Leopold sợ nói lớn sẽ kích thích đến Addis. Hiện trường trước mắt chính là một vụ cưỡng bức, mà hình như Đại hoàng tử lại là người bị cưỡng bức……

    “Không cần.”

    Đờ đẫn bò dậy, vài lần té ngã hắn cũng không cần người đỡ. Chờ khi Addis đứng lên, trên lưng, bên hông, đặc biệt là mông. Chỗ tư mật chảy máu càng nhìn càng thấy ghê người đập vào mắt mấy người kia.

    Leopold lại lần nữa mừng thầm vì đã không bị Gia Lôi kẹp đi.

    Thật là quá may mắn!

    Ngay cả Anson cũng rơi nước mắt tiếc thương cho cúc của Addis. Đương nhiên chỉ là một chút đồng tình mà thôi, chính sự còn phải nói.

    “Gia Lôi đâu?”

    Từ lúc bọn họ tiến vào cũng chưa có nhìn thấy Gia Lôi, chỉ có Addis bị chà đạp thê thảm nằm ngay đơ ở trên những nhánh hoa đầy gai.

    Thân thể không tự giác run rẩy một chút, Addis tiếp nhận áo ngoài mà Leopold đưa tới. Hắn chậm rãi quấn quanh eo.

    “Đại khái hơn mười phút trước đã rời đi.”

    Một cách lặng lẽ, mấy người đàn ông quay đầu lại nhìn một mảng lớn hoa đầy gai, lại nhìn về phía ‘thắt lưng’ đang run rẩy của Addis.

    Ngươi đã dành hơn mười phút nằm ngốc trên đống gai đó? Ngươi có thấy đau không?

    Ta đây không có khuynh hướng thích tự ngược đâu!

    Addis nổi giận.

    Ta chỉ là ngồi dậy không nổi mà thôi. Bị giống cái đè ở dưới thân cưỡng đoạt, tâm hồn cùng thể xác đều đã chịu thương tổn nghiêm trọng. Thậm chí dù là ‘em trai’ của ta đã thọc vào cửa sau của Gia Lôi thì như thế nào? Quyền chủ động cũng vẫn ở trên tay Gia Lôi. Người ta muốn ta như thế nào thì ta cũng phải chịu như thế đó. Còn ‘em trai’ bị khóa cứng của ta vẫn luôn phun rồi lại phun, cũng sắp phun ra máu. Hơn mười phút không dậy nổi tính là cái gì? Ta có thể một lần nữa đứng lên đã thật sự là anh hùng rồi!

    “Biết đã đi đâu không?”

    Khó có được cơ hội rải muối miệng vết thương của người khác, Sullivan dùng tay che khóe miệng đang nở nụ cười khoái trá, truy hỏi Addis.

    “Không biết, hắn nháy mắt đã biến mất.”

    Nghe xong lời nói này, mấy người đàn ông đều nhăn chặt mày. Addis cố nén rối rắm và khổ sở xuống, nhắc tới một việc khác.

    “Ta đã ngửi thấy mùi hương của thuốc kích thích trên người Gia Lôi. Có thể thấy được Gia Lôi phát tình cũng không phải là ngẫu nhiên.”

    “Thuốc kích thích à?”

    Sắc mặt mọi người đồng thời trầm xuống. Chính là thứ đồ kia làm cho bọn họ mất lần đầu tiên của Gia Lôi sao? Nghĩ đến đây cũng đoán được nguyên nhân Addis bị thê thảm như vậy?

    Mấy người kia có biểu tình như bừng tỉnh ngộ làm Addis phun một ngụm máu ở trong lòng. Hắn quyết định, đánh chết cũng sẽ không nói ra chuyện Gia Lôi chỉ có thể bị người làm. Khi Gia Lôi muốn đè người thì ‘hung khí’ liền sẽ bị mềm nhũn. Hắn đã chịu kinh hách quá lớn, hắn cũng muốn mấy tên đáng chết này nếm thử cảm giác đó.

    “Ta nói trước, không ai được tranh với ta đi bắt được cái tên to gan dám làm cái việc kinh tởm kia. Ta muốn chơi cho hắn tàn phế!”

    Dữ tợn nhe răng, Addis âm thầm thề.

    Khi tìm được tên lòng lang dạ sói dám chuốc thuốc Gia Lôi trở về, ta sẽ tự tay xử lý để tế sự tôn nghiêm đã vỡ thành từng mảnh của ta!

    Dứt lời hắn thất tha thất thểu rời đi. Hai chân run rẩy, dáng đi hình chữ bác thật buồn cười. Hiện tại hắn chỉ muốn ngủ. Còn nữa, trước khi ngủ hắn phải ăn một bữa thật no, hắn cần phải tẩm bổ để bù đắp.

    Chương 72: Sinh con

    Không đề cập tới Đại hoàng tử Addis bộ dáng thảm thương được mấy binh lính canh giữ ở bên ngoài dìu đi, mang theo tâm trạng đả kích cỡ nào. Chỉ nói mấy người đàn ông đang có mặt, cũng muốn vì người trong lòng mình mà báo thù.

    Có người dám động đến bảo bối của bọn họ. Lại là dùng phương thức xấu xa đê hèn, sao có thể nhẫn nhịn được?

    Vì thế mấy nhân vật cấp cao của Liên Bang cùng hai người đứng đầu Dark Clan bắt tay hợp tác. Lưới giăng đầy trời, rải khắp hệ Ngân Hà đến từng ngóc ngách.

    Mà vị bố chồng tương lai Thú Hoàng cũng biết được việc con dâu nhà mình thiếu chút nữa mất trinh tiết vào tay kẻ xấu, cũng thực phẫn nộ. Ông trừng mắt hạ lệnh đem mấy gia chủ của các thế gia gọi tới răn dạy một hồi. Bọn họ bị giáo huấn đến đầu óc choáng váng. Đến khi trên mặt mỗi người ướt đẫm, trước mắt đầy sao xoay mòng mòng mới được thả đi ra ngoài. Tóm lại trong tâm tư ý tưởng của Thú Hoàng chỉ có một.

    Phải bắt được hung thủ đê tiện xấu xa không biết xấu hổ kia. Mặc kệ đó là nam tính, nữ tính hoặc là giống đực hay là giống cái cũng trừng trị không tha.

    Nói đến vụ việc liên quan giống cái quý hiếm mọi giống đực đều không muốn bỏ qua. Những người không dựa vào bên nào, độc lai độc vãng cũng quan tâm. Ngay cả Ám Dực Tộc đang cùng Dark Clan đối đầu, bị tổn thất không ít cũng hạ lệnh truy tìm. Toàn bộ hệ Ngân Hà bởi vì một “cường phạm” mà loạn thành một nồi cháo huyết.

    Động tĩnh lớn như vậy, Gia Lôi lúc ấy đi vào Xà Tộc lại không chỉ một người nhìn thấy. Thực mau, Burley Brooke liền sa lưới. Ai cũng không có dự đoán được kết quả, người gây tổn thương cho giống cái quý hiếm thế nhưng lại là em trai ruột. Công chúng đều ồ lên.

    “Giỏi cho Burley Brooke!”

    Anson siết chặt nắm tay kêu rốp rốp. Mái tóc dài màu xanh biếc lay động ở sau lưng. Đôi mắt có những tơ máu hiện lên, rõ ràng là hận tới cực điểm rồi.

    Vốn dĩ đáng ra hắn mới là người đàn ông đầu tiên chạm đến trái tim Gia Lôi, cả Garfield cũng chịu thua bước sang một bên. Gia Lôi hết trêu đóa hoa này lại chọc khóm hoa khác, sự đào hoa thì hắn còn có thể nhẫn, ai bảo hắn yêu một người không phải dạng bình thường?

    Nhưng hắn rất để ý lần đầu tiên của Gia Lôi. Hắn từng kiên định cho rằng đứa con đầu tiên trong bụng của Gia Lôi chạy ra nhất định phải là của hắn.

    Nhưng hết thảy đều bị Burley Brook hủy hoại rồi. Một lọ thuốc giục tình nho nhỏ đã tạo thành vết sẹo còn lưu lại suốt đời. Hắn có thể nào không hận?!

    “Anson, ngươi bình tĩnh một chút đi. Burley tất nhiên là đáng giận, dù chỉnh hắn như thế nào cũng không oan ức. Nhưng chúng ta không thể không quan tâm cha mẹ Gia Lôi, bọn họ mới là mấu chốt nhất.”

    Thân là quân nhân, năng lực tự khống chế của Garfield rất cao. So với người không hề để phép tắc khuôn khổ trong mắt trong lòng như Anson thì Garfield bình tĩnh hơn nhiều. Ngồi bắt chéo chân, đôi tay đan vào nhau đặt trên đùi, giọng Garfield thanh lãnh đạm mạc. Chỉ có nhìn vào mắt mới có thể nhận ra được sóng ngầm cuồn cuộn.

    Tưởng tượng đến Burley cho Gia Lôi uống thuốc kích thích, hắn liền hận không thể xé xác Burley.

    Gia Lôi chính là anh ruột của hắn đó! Hắn sao có thể làm như thế được? Ngay lúc đó Gia Lôi nhất định là rất thương tâm đi?

    “Gia Lôi không phải là người Xà Tộc.”

    Anson nhắc nhở Garfield. Ngụ ý là sớm không còn có quan hệ cùng gia đình Brooke, lo ngại thân phận bọn họ cái gì. Nếu đôi vợ chồng kia thật sự coi trọng Gia Lôi, Gia Lôi cũng sẽ không ở bên ngoài lưu lạc nhiều năm như vậy.

    “Em ấy đã từng là người Xà Tộc.”

    Đồng thời nhắc nhở trở lại, Garfield phát hiện chính mình trời sinh còn bình tĩnh hơn Anson. Người đàn ông này không thể khống chế cảm xúc một chút sao? Đừng hở một cái thì nổi điên có được không?

    Kỳ thật lại nói tiếp, Garfield so với những người đàn ông ở đây càng hận sự bỉ ổi của Burley, cũng càng tiếc nuối vì mình không có thể trở thành người đàn ông đầu tiên của Gia Lôi.

    Rõ ràng ngày đó Gia Lôi muốn mang theo hắn cùng đi. Nếu không phải bị ngăn lại ngoài ý muốn thì không chừng con của hắn hôm nay đã đến trong bụng Gia Lôi.

    Nghĩ đến điều này, ánh mắt Garfield sâu kín nhìn về phía người đã thay đổi quần áo, hiện tại đang oai phong ngồi ở sô pha.

    Addis khốn nạn kia, ước gì cho phía dưới của ngươi không thể dùng nữa thì hay biết bao nhiêu!

    “Ánh mắt đó của ngươi là có ý gì?”

    Từ khi bị bắt gặp có bộ dạng bất kham đến giờ, thần kinh của Addis đặc biệt mẫn cảm. Hắn hét lên rồi ngồi thẳng thân thể.

    “Lại nhìn bằng ánh mắt đó có tin ta móc mắt ngươi hay không?”

    Đừng con mẹ nó cùng ta tỏ ra phong độ. Một kẻ bị giống cái cưỡng chế phun trào hơn chục lần cũng phản kháng không được. Giống đực không cần phong độ ông đây không hiếm lạ!

    “Được hưởng phúc lợi còn khoe mẽ là không đúng đâu Đại hoàng tử Addis.”

    Không nhanh không chậm thu hồi ánh mắt, Garfield nhàn nhạt mở miệng. Lời nói của hắn giống như bắn một mũi tên vào giữa ngực Addis. Đó gọi là tàn nhẫn.

    “Jia Paer Garfield!”

    Addis nghiến răng.

    Đây là hưởng phúc lợi sao? Cái này có thể tính là phúc lợi sao? Xem bộ dáng ta thê thảm như thế, Garfield vô sỉ còn đến dẫm vào nỗi đau của ta. Tên này sao có thể ác độc như vậy!

    Đừng ngăn cản ta, ta muốn cùng Garfield liều mạng!

    Giận dữ mà đứng lên, nhưng không đợi hắn cất bước tiến lên, liền nghênh đó một mũi tên khác bay tới.

    “Đứng thẳng lại đi, cẩn thận ngã gãy xương.”

    Bởi vì chân mềm, Addis vẫn luôn không đứng thẳng được.

    ” Khục khục… ”

    Lâm Ân không nhịn được phì cười. Bả vai run run đem mặt chôn ở trong hai bàn tay. Hắn vẫn là lần đầu chứng kiến Thiếu Tướng đại nhân phun nước rải độc. Hình ảnh quá kinh diễm, khiến hắn được thưởng thức một màn thú vị.

    Leopold xoa xoa ấn đường, đối với với tình cảnh của Addis gặp phải hắn thấu hiểu cũng đồng tình. Đừng nhìn Garfield ngày thường thật đứng đắn, muốn bao nhiêu nghiêm nghị có bao bấy nhiêu nghiêm nghị. Nhưng thật ra khi hắn trở mặt muốn vô lại cỡ nào cũng có, hắn há miệng có thể phun ra bất cứ thứ gì.

    Nếu không phải khi còn nhỏ, mẹ hắn bỏ nhà đi gây tổn thương quá sâu quá nặng, hiện giờ Thiếu Tướng Liên Bang đại nhân tuyệt đối không phải có hình tượng Chiến Thần Mặt Lạnh. Cho nên Đại hoàng tử à, cãi nhau cùng với một người uất nghẹn vài thập niên lại bị kích thích thì thật sự không phải lựa chọn sáng suốt nha!

    “Các ngươi chậm rãi ồn ào đi, ta sẽ đến nhà Brooke để gặp vị gia chủ kia trước, còn chuyện Burley……”

    Ưu nhã phủi vạt áo, Sullivan tà tà liếc mắt nhìn Addis.

    “Nếu Đại hoàng tử muốn bắt người xử trước thì cũng được, nhưng ngàn vạn lần đừng giết chết hắn, ta còn có việc cho hắn.”

    Vừa nói vừa đi ra ngoài cửa.

    “Sullivan.”

    Garfield không tán đồng nhíu mày. Hắn cũng không phải không tán đồng việc Sullivan để cho Addis xử phạt Burley trước, mà là không tán đồng Sullivan đi gặp Lachlan Brooke. Không thể không lo lắng Gia Lôi nghĩ như thế nào, làm sự việc náo động quá mức sợ không thể thu thập.

    “Đừng phun những thứ cặn bã vào mặt ta. Ta chịu không nổi miệng vàng ngọc của Thiếu Tướng đại nhân đâu.”

    Cười xua tay, Sullivan đi thẳng, khi đến cửa hắn mới xoay người.

    “Yên tâm, ta chỉ là đi thăm Lachlan Brooke. Vợ hắn bị Vũ Khan bắt giữ, con trai cũng trên đường áp giải. Hai người thân đều bởi vì gặp Gia Lôi mà có bất trắc, ta muốn nhìn một chút xem Lachlan Brooke có cảm tưởng gì, có đáng để ta đối xử như trưởng bối.”

    Trưởng bối? Hai chữ này đặt ở trên môi Sullivan nghe sao xoán như thế nào ấy. Nghe nói năm xưa hắn tự tay giết vài vị trưởng bối mới bị trục xuất khỏi Long Tộc. Hắn sẽ coi một người chỉ có chung huyết thống cùng Gia Lôi, một chút quan hệ cũng không có như Lachlan là trưởng bối sao? Xác định sẽ không vì người trong lòng mà đao hạ lưu tình? Có vết xe đổ của Burley, khó bảo đảm Sullivan biến thái không có ánh mắt xem thường người ta.

    Thật sự không biện pháp từ trên mặt tên biến thái nhìn ra đáp án. Leopold, Garfield cùng Addis đem ánh mắt đồng thời từ Sullivan biến thái đến trên người Anson có vẻ dễ chịu hơn.

    Phiền ngươi nhanh chân đi ngăn thủ lĩnh nhà ngươi lại. Tên Thủ lĩnh không có tiết tháo kia thật sự nếu không cẩn thận chơi tàn Lachlan, chúng ta phải giải thích như thế nào với Gia Lôi?

    Anson nhìn trời.

    Ta sẽ không ngăn Thủ lĩnh đâu. Dù sao ta cũng không vừa mắt Lachlan Brooke. Ở thời điểm này chạy tới hoàng cung, có quỷ mới biết ông ta là vì ai. Hơn nữa, ta tin tưởng Thủ lĩnh có chừng mực. Tuy rằng cái chừng mực kia hơi… Khụ khụ ngẫu nhiên cũng có chút ít thay đổi……

    Nhướng mày, không lên tiếng duy trì vẻ thực vừa lòng, Sullivan mở cửa đi ra khỏi phòng. Bóng dáng tiêu sái của hắn làm ấn đường Garfield ẩn ẩn đau.

    Hợp tác với tên biến thái Sullivan thật sự không có vấn đề sao? Thôi kệ, dù ta muốn cản cũng ngăn cản không được. Chỉ có thể cầu cho hắn nhớ chừng mực một chút. Có được không?

    Cũng không trách được Sullivan không yên tâm Lachlan Brooke. Hiện giờ địa vị Gia Lôi đã khác. Từ khi thân phận giống cái quý hiếm bị công khai, quá khứ là đạo tặc cùng chuyện đã từng là “em bé Xà Tộc chết đuối” cũng lần lượt bị phơi bày. Lachlan Brooke thân là cha đẻ của Gia Lôi, khẳng định sẽ được mọi người tìm kiếm lấy lòng, để làm cầu nối với Gia Lôi. Suy nghĩ thử xem, khắp thiên hạ có bao nhiêu thế lực? Những thế lực đó có sức ảnh hưởng to lớn như thế nào? Lachlan Brooke nếu không có chừng mực, người bị thương tổn nhiều nhất chính là Gia Lôi.

    Đương nhiên, còn phải xem Gia Lôi có đồng ý nghe theo Lachlan hay không. Chỉ sợ Gia Lôi thiệt tình tôn kính Lachlan Brooke như cha, còn Lachlan Brooke lại đem Gia Lôi biến thành công cụ lợi dụng.

    Mà tâm tính Lachlan Brooke rốt cuộc như thế nào có thể từ thái độ Burley suy ra được một vài phần. Sullivan đau lòng vì Gia Lôi bị người thân đâm sau lưng. Hắn làm sao có thể bỏ qua cho được?

    Hãy tưởng tượng Sullivan biến thái mà ra tay thì chuyện Burley bị xử lý sẽ làm cho khủng khiếp cỡ nào. Khiến những kẻ có lòng tham lam không thể không kinh sợ?

    Thời điểm toàn bộ hệ Ngân Hà náo loạn đến long trời lở đất, Gia Lôi đang ngâm mình ở chỗ sâu nhất trong đại dương. Cái đuôi xinh đẹp vặn vẹo lắc lư qua lại, đôi tay nắm chặt, sắc mặt đỏ bừng.

    Gia Lôi đã ở trong bộ dáng này một khoảng thời gian khá dài, như là đau bụng mắc tiêu chảy. Mấu chốt là không có cửa thì làm sao đem đồ vật trong bụng tống ra ngoài. Không có làm gì được, chỉ có bọt khí tán loạn chung quanh, sự tra tấn này khiến thần kinh cũng sắp rối thành tơ vò.

    Mẹ nó rốt cuộc phải đợi bao lâu mới có thể đem đồ vật trong bụng kéo ra. Á không đúng là sinh.

    “Ta thao, ông đây nói kéo thì đúng hơn!”

    Nhịn không được nói câu bẩn thỉu. Tưởng tượng đến trong bụng có thứ mà đàn ông khác để lại thì Gia Lôi tức giận đến phát điên, liền muốn giết người. Người duy nhất có thể làm cân bằng một chút, dù phải dâng cúc hoa, là Addis cũng bị cưỡng ép.

    Không thể không nói, một mỹ nam được cả thiên hạ công nhận, có thân phận cao quý bậc nhất bị đè ép dưới thân đến rên rỉ khóc thút thít vẫn có cảm giác rất tự hào.

    (Addis kịch liệt phản đối: đó là nước mắt sinh lý của Bổn hoàng tử, không phải khóc!!)

    Dù không thoát khỏi số phận bị người ta ăn, nhưng có thể áp đảo một giống đực đến thê thảm như vậy, từ trước đến nay Gia Lôi là người đầu tiên.

    Nhưng điều đó cũng không thể bù đắp được nỗi cay đắng cho những gì đã xảy ra. Khi vũ khí đã chuẩn bị sẵn sàng, sắp sửa nhập động, thì đột nhiên mềm nhũn thành một bãi nước, có đau khổ nào hơn.

    Còn nữa, vì cái gì dịch chuyển không gian lại chạy đến hoàng cung? Đánh bậy đánh bạ lại bắt phải Addis. Thật là duyên phận đáng chết.

    Nếu ngay lúc đó có thể tỉnh táo, dù quá cấp thiết, không có khả năng xoay chuyển việc phải sinh con, Gia Lôi thà rằng lựa chọn Anson hoặc là Garfield, cũng không muốn ôm Addis làm chuyện đó. Tốt xấu gì hai người kia vẫn luôn bị Gia Lôi khống chế trong lòng bàn tay, phía sau không có Thú Hoàng chống lưng. Addis lại không phải người dễ chọc, đụng đến hắn là không xong, rất phiền toái.

    ” Ui ”

    Không chịu được, sắc mặt từ hồng thành tím, Gia Lôi do dự đem đôi tay để ở trên đuôi cá. Trực giác nói cho Gia Lôi biết, có thứ gì đó đang muốn từ chỗ che lại chui ra ngoài.

    Đây là sắp sinh? Chuyện này là trò đùa sao? Ta vừa mới cùng Addis làm không bao lâu đã sinh con!

    Vừa thầm mắng không ngừng, vừa dùng sự tức giận biến thành sức mạnh đẩy vật kia ra. Không bao lâu, một cái bọt khí trong suốt bị đẩy ra khỏi lớp vảy màu bạc sáng lấp lánh. Một chút cũng không khoa trương, xác thật là bị đẩy ra. Lớp vảy cứng rắn trơn tru kia dần trở nên mềm mại lộ ra cái lỗ nhỏ. Gia Lôi dùng sức lực càng lớn, tốc độ bọt khí chui ra càng nhanh. Hình dạng thật đúng là quả cầu…..

    Sau đó “quả cầu nước” dần dần lớn đến bằng đầu người, từ trong suốt biến thành màu xanh nước biển. Gia Lạp run rẩy khóe miệng dùng ngón tay chọc chọc.

    A, rất co giãn đàn hồi!

    Trong thân thể lại co thắt, có cái gì muốn chui ra nữa. Gia Lôi vội vàng ôm quả cầu trực tiếp ấn ở chỗ mà lúc vừa rồi bọt nước chui ra. Động tác liền mạch lưu loát, hoàn toàn là phản ứng theo bản năng.

    Ngay sau đó, một thứ mềm mại ấm áp chui ra bên ngoài cơ thể, rồi dính sát vào quả cầu. Thật thần kỳ là quả cầu “ăn” thứ ấm áp kia vào.

    Nó đã ăn…… Nuốt vào rồi…… Đúng là như thế.

    Ngơ ngác nâng quả cầu lên, Gia Lôi xoay trái xoay phải, tìm tìm, cũng không có tìm ra cái miệng ở nơi nào. Chất lỏng màu xanh nước biển ngăn cách tầm nhìn, không nhìn được bên trong. Dù ngăn cách, từ bên trong lại không ngừng ẩn ẩn truyền ra cảm giác huyết mạch tương liên.

    Nó là con của ta. Một phôi thai yếu ớt còn chưa có phát triển hoàn toàn!

    Cảm giác này như là địa chấn lan truyền đến mỗi một dây thần kinh của Gia Lôi. Trong đầu ầm ầm rung động, các loại tư vị thay phiên nhau ập vào trong lòng.

    Những người khác phải mang thai mười tháng mới sinh. Ta đây một ngày đã đủ rồi. Không phải khiến người ta hận quá hay không?

    Cũng là đến lúc này Gia Lôi mới rõ ràng lý do vì sao nói giống cái quý hiếm có tỷ lệ mang thai và sinh sản rất cao. Mẹ nó, giống cái quý hiếm tạo ra đời sau căn bản không cần nuôi dưỡng trong cơ thể mẹ.

    Sau khi trứng của giống cái cùng tinh trùng của giống đực kết hợp thành phôi thai. Phôi thai sẽ hấp thu dinh dưỡng ở bên ngoài cơ thể mẹ để lớn lên. Thì ra khối cầu mang chất lỏng màu xanh này chính là nồi canh đại bổ cung cấp dinh dưỡng cho phôi thai. Chờ đến khi chất lỏng trong quả cầu lại lần nữa biến thành trong suốt, chính là thời khắc đứa bé thực sự được sinh ra.

    Đây là thế nào? Lồng nuôi dưỡng cao cấp? Quả cầu thần kỳ này cũng không hề nhỏ, nuôi mấy chục cái phôi thai cũng không thành vấn đề. Khó trách trong bụng luôn vang lên âm thanh ục ục không ngừng. Hoá ra là vì tạo ra những quả cầu dinh dưỡng cho phôi thai, lỡ cái này bị hỏng thì cũng còn có một cái khác bổ sung. Trước khi đứa bé được sinh ra sẽ không ngừng vận động tạo quả cầu dinh dưỡng.

    Kiến thức đó là đột nhiên hiện ra ở trong đầu Gia Lôi, cũng giống như trong nháy mắt mà cảm nhận được huyết mạch tương liên.

    Ta rốt cuộc không cần lo lắng mang cái bụng to đi rêu rao khắp nơi. Quan trọng nhất chính là cúc hoa sẽ không bị nứt ra khi sinh con!

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái