Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 79-81

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 79: Phát hiện

    Gia Lôi đã nhanh nhẹ nhảy lên ôm chú hổ nhỏ. Bất chấp vật trong lòng không ngừng giãy giụa gầm gừ, Gia Lôi bưng kín miệng nó trước khi nó có thể rống lớn tiếng.

    Còn may ta chân cẳng nhanh nhẹn, bằng không có quỷ mới biết con hổ nhỏ béo này sẽ đưa tới bao nhiêu người!

    Muốn gào nhưng không thể lên tiếng. Miệng lại bị người ta che kín mít, bé hổ đương nhiên không cam lòng. Bé hổ vùng vẫy hai cái cánh, giãy giụa nghĩ cách chạy trốn. Nhưng bởi vì thân thể không đủ sức, dù làm như thế nào bé hổ cũng chạy không thoát.

    ” Hu hu hu ”

    Người xấu, buông ta ra nhanh lên! Anh trai nói giống đực phải mạnh mẽ. Không buông tay, không thả ta ra đúng không? Ta cắn nè!

    ” Ui đau”

    Gia Lôi đau nhíu mày. Tuy rằng bé hổ chỉ có răng sữa không sắc bén bằng hàm răng hổ trưởng thành, còn bị bóp mồm, nhưng vẫn để lại lòng bàn tay Gia Lôi một vòng dấu răng.

    Bé hổ nheo mắt, biểu lộ ra vẻ mặt nguy hiểm. Bé hổ nhìn người xấu đắc ý dào dạt. Ánh mắt khiêu khích, miệng nhỏ còn giật giật, rất có ý muốn cắn thêm một ngụm.

    Gia Lôi nhướng mày, bình tĩnh buông bàn tay ra, lại nhanh chóng sửa thành kéo má nó. Lực độ không nhẹ không nặng vừa vặn không làm bị thương bé hổ cũng không cho miệng nó cắn được. Tiện đà nhe răng lộ ra nụ cười thấy thế nào cũng không có ý tốt, mà là dữ tợn.

    “Nhóc con, người lớn trong nhà không có nói với ngươi là trẻ con không ngoan sẽ bị trừng phạt sao?”

    Vừa nói chuyện, Gia Lôi còn vô lương đem bé hổ ấn ngã trên mặt bàn. Dùng hành động chứng minh đầy đủ cái gì gọi là có sức mạnh mới nói đạo lý.

    Ngao ngao ngao, cắn chết ngươi, người xấu! Ngươi dám đem cánh của ta đè dẹp lép!

    Bốn móng vuốt loạn quơ quào, bé hổ thẹn quá thành giận chụp móng vuốt lên cánh tay đang đè ở trên bụng, muốn phủi lại phủi không ra.

    Gia Lôi bị bộ dạng giương nanh múa vuốt của bé hổ béo chọc cười không ngừng. Đem quả cầu có Tiểu Bảo Bảo đặt lên trên vai, Gia Lôi dùng ngón tay nhẹ cào lỗ tai của bé hổ. Bình thường những động vật như chó mèo sẽ mẫn cảm ở chỗ này, giống đực thành niên một khi chạm vào sẽ động tình, bé con sẽ cười không ngừng.

    Quả nhiên, ngón tay mới vừa cào hai cái, bé hổ trên người không còn sức lực. Giống như mở cửa đập, trong khoảnh khắc nước chảy hết không còn một chút. Thân thể nho nhỏ bởi vì ngứa mà run lên run lên, run không ngừng, vành mắt thực mau liền chứa nước lấp lánh.

    Á…… Đây là muốn khóc nhè sao? Thật không biết chơi đùa, so với Tiểu Bảo Bảo nhà ta còn kém xa!

    Ngừng tay, Gia Lôi kiêu ngạo dùng gương mặt cọ cọ quả cầu. Quả cầu này rất đặc biệt, nó có thể dính chặt chẽ vào thân thể dù ở vị trí nào. Mặc kệ Gia Lôi cọ như thế nào cũng không lo lắng nó sẽ rơi xuống, trừ phi dùng tay kéo xuống.

    Mấy ngày qua hai cha con luôn tương tác như vậy, rất nhiều lần, cũng đếm không xuể.

    Tiểu Bảo Bảo cũng có thói quen thường dán vào mặt quả cầu chơi đùa cùng ba mình. Cho nên chỉ cần Gia Lôi vừa mới dán gương mặt đến quả cầu, Tiểu Bảo Bảo bên trong liền nhanh chóng xông tới cọ một hồi.

    Trong chốc lát nó dùng sức cọ bên trái, trong chốc lát dùng sức cọ bên phải, trong chốc lát lại xoay tròn, trên dưới đều cọ xát. Quả thực là 360 độ không bỏ xót góc nào. Hận không thể đem thân thể mỗi một chỗ đều dán ở màng quả cầu một lần. So với cún con còn chọc người ta vui hơn.

    Chơi với con vui vẻ xong, Gia Lôi rốt cuộc lại nghĩ tới bé hổ nằm liệt trên mặt bàn. Cúi đầu, Gia Lôi nhịn không được muốn cười. Năng lực khôi phục của bé hổ thật mau. Trong ánh mắt nó hừng hực lửa nóng, so với trước khi cào đến xụi lơ còn muốn mãnh liệt hơn.

    Không nói gì, Gia Lôi dựng thẳng ngón tay hướng tới khẩu súng nhỏ của bé hổ ngoéo một cái. Nháy mắt bé hổ trừng to hai mắt nhìn, lại lần nữa vung móng vuốt nhỏ kháng nghị.

    Tên khốn kiếp đáng ghét. Nhưng ta càng chán ghét chính mình. Ta sai rồi. Ta không nên không nghe lời anh trai nói, đuổi hết người hầu bên cạnh ra ngoài. Ta cũng không nên làm lơ sự quan tâm của anh Joy, một hai phải tự mình tắm rửa. Thì ra anh trai cũng không có lừa ta. Người xấu thật sự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, còn chuyên môn khi dễ trẻ em.

    ╥﹏╥

    “Nhóc con lại muốn khóc? Giống đực thích khóc nhè sẽ không thành được đại anh hùng đâu.”

    Đè thấp giọng nói, khom lưng đối diện cùng bé hổ, Gia Lôi thu hồi nụ cười xấu xa trên mặt, nghiêm trang mở miệng.

    “Hôm nay chú đây dạy ngươi một đạo lý. Phải hiểu được cái gì gọi là khí phách đàn ông. Ngươi trước tiên phải học được cái gì gọi là thức thời, nên cúi đầu khi cần cúi đầu. Cúi đầu cũng không có cái gì đáng xấu hổ. Chỉ có người khôn ngoan mới là người thắng chung cuộc, là người cười cuối cùng, nghe hiểu không?”

    Đánh rắm!

    Bé hổ hung tợn nhìn lại.

    Anh trai có nói qua là giống đực đổ máu không rơi lệ. Ám Dực Tộc là thú nhân đẳng cấp cao, thà chết cũng không thể cúi đầu!

    Hừ hừ, ta biết ngươi là người xấu không phải người tốt. Ngươi căn bản không xứng là một giống đực!

    Đột nhiên dừng lại, bé hổ chớp chớp mắt. Đôi mắt yên lặng rửa sạch lửa giận, đầu óc lại lung tung rối loạn. Chậm rãi nhìn kỹ, có một sự thật mà nó không để ý nãy giờ, lúc này nó mới phát hiện.

    Tên siêu cấp khốn kiếp đáng ghét trước mắt này hình như không phải giống đực!

    Chưa từ bỏ ý định, nó hít hít cái mũi ngửi hai lần.

    Quả nhiên là giống cái.

    ( ╯‵□′) ╯╧╧ lật bàn

    Giống cái làm như thế nào chạy vào phòng tắm này mà không ai phát hiện? Hắn còn nhìn thấy mông của ta, sờ súng của ta! Đôi cánh hiện tại còn bị đối phương đè phía dưới!

    Chuyện này làm cho bé hổ khó xử.

    Ta phải giải thích như thế nào với em gái xinh đẹp con chú Kathy đây?!

    Anh trai đã nói qua, chỉ có bạn đời của mình mới có thể đụng chạm vùng bí mật của mình. Ta không muốn cưới tên xấu xa này. Huống chi hắn lại không phải là người Ám Dực Tộc!

    Gia Lôi chăm chú nhìn bé hổ ở trước mắt chơi trò biến đổi sắc mặt. Nó bỗng nhiên lửa giận tăng vọt, rồi bỗng nhiên có bộ dáng như có vạn câu hỏi cần giải đáp.

    Gia Lôi có chút dở khóc dở cười.

    Ta bất quá chỉ nói vài câu đạo lý, chỉ dạy cách xử sự làm người mà thôi. Sẽ không khiến nhóc con này nghe xong thần trí bấn loạn đó chứ? Quả nhiên, trẻ con được người nhà bao bọc quá mức kỹ lưỡng vĩnh viễn cũng không thể đỉnh thiên lập địa.

    May mắn ta cũng không tính toán cưng chiều con mình. Từ hai tháng trước ta liền nói cho nó nghe “làm như thế nào để sống sót” cùng với “làm như thế nào để có thể sống tốt nhất”. Ta không hề cảm phiền khi nói thật nhiều lần, cần phải nghiêm túc, rành mạch để nó ghi tạc trong lòng. Đừng để có một ngày nào đó, nó ngu xuẩn vì nghĩa khí hay vì người đẹp mà chạy ra làm lá chắn, như vậy chỉ là đi tìm chết. Nó cũng sẽ không được gì từ những người đó.

    Cổ nhân không phải đã nói rồi sao? Lui một bước trời cao biển rộng, nhẫn một chút có thể không hối hận một đời. Vậy mới là người thông minh thực sự.

    Đừng tưởng rằng Tiểu Bảo Bảo còn quá nhỏ thì nghe không hiểu gì hết. Mấy bé thú nhân khác ở thời điểm ba tháng chỉ có thể biết phân biệt thích hay không thích. Còn Tiểu Bảo Bảo không chỉ biết như vậy, hơn nữa thời điểm hai tháng nó còn dựa theo mệnh lệnh của ba nó làm động tác. Tuy rằng động tác thực đơn điệu, ví dụ như lăn sang trái, lăn sang phải, hay lật một vòng gì đó……

    Người cá trước nay chỉ chọn thứ tốt nhất. Đây cũng là lý do vì sao rõ ràng đè ép Addis lâu như vậy lại chỉ sinh ra một mình Tiểu Bảo Bảo. Tốt nhất mới là mạnh nhất. Dù là trí tuệ hay là thể lực, Tiểu Bảo Bảo tuyệt đối có thể nghiền nát mấy đứa bé cùng trang lứa.

    Trời sinh đã là mạnh nhất, nghe tới liền cảm thấy vui vẻ. Gia Lôi cười tủm tỉm gãi gãi cằm bé hổ. Tâm tình sung sướng Gia Lôi cất giọng hát “bài ca ru ngủ”.

    Chờ tới bây giờ Gia Lôi mới hát là bởi vì xác định ngoài cửa không có người. Mặc kệ là người đến có việc hay vội vàng đi ngang. Đây là thời cơ tốt cho bé hổ ngủ, cũng là thời cơ tốt để thoát thân.

    Ý chí của trẻ con kém hơn người lớn nhiều, hát chỉ vài câu, mắt bé hổ liền nặng nề lim dim, chìm dần vào giấc ngủ. Giấc ngủ này hẳn là ngủ hết một ngày một đêm, dù có ai kêu cũng không tỉnh lại.

    Buông bàn tay đè trên bụng bé hổ ra, Gia Lôi vuốt lại lớp lông mao lộn xộn cho gọn gàng. Lấy cái khăn lông trải ra, rồi để cho bé hổ tự lăn tròn, cuộn cái khăn chung quanh thân thể. Nhẹ nhàng búng búng giữa trán nó một cái, Gia Lôi xoay người mở cửa phòng tắm đi ra ngoài.

    Ngoài cửa phòng tắm là một chỗ trang trí thực thoải mái ấm áp. Từ bài trí cùng phong cách cho thấy hẳn là nơi để bé hổ sau khi tắm rửa nghỉ ngơi hoặc là chơi đùa. Mấy quả bóng màu sắc sặc sỡ có đầy dấu răng nằm lăn lóc ở trên sàn nhà bóng loáng. Không cần phải hỏi, khẳng định là kiệt tác của bé hổ béo kia.

    “Joy, ngươi hãy trả lời ta cho rõ ràng.”

    Gia Lôi đang đánh giá nơi này, thì ngoài cửa sổ đột nhiên vang lên một giọng nam. Gia Lôi phóng một bước dài, dán người vào vách tường, lặng lẽ hướng ngoài cửa sổ thăm dò.

    Chỉ thấy một thân hình mảnh khảnh đưa lưng về phía cửa sổ hé mở. Người nói chuyện đang đứng ở đối diện, biểu tình cao ngạo, trong đôi mắt đỏ au tràn ngập dục vọng.

    “Ta nghĩ đã nói rất rõ ràng, mong ngươi từ nay về sau đừng đến quấy rầy ta.”

    Giọng nói của Joy trong trẻo, ngữ khí dửng dưng, eo lưng thẳng tắp, nhìn liền biết là người có tính tình cứng cỏi.

    “Không cho ta quấy rầy ngươi ngóng trông thiếu tộc trưởng chứ gì? Đừng có giả thanh cao. Mặt sau của ngươi cũng không biết đã bị bao nhiêu người làm qua. Mà không phải đều do thiếu tộc trưởng dẫn đường chỉ lối cho ngươi sao?”

    Lời nói của người kia hiển nhiên tác động mạnh tới Joy rồi. Hai nắm tay để dọc bên hông không ngừng run rẩy, sống lưng lại vẫn là thẳng tắp đứng thẳng.

    Tiến lên một bước, người kia ngả ngớn dùng ngón tay nâng cằm Joy lên.

    “Như thế thật sao? Vì thiếu tộc trưởng ngươi có thể nằm ở dưới thân bất kỳ kẻ nào. Ta đường đường là trưởng lão tương lai lại không thể chạm vào ngươi dù là một đầu ngón tay hay sao? Nói cho ngươi hay, buổi tối hôm nay ngươi chẳng những phải để ta tùy ý chơi đùa, còn phải tự mình cởi hết cầu ta chơi đùa ngươi. Không tin ngươi liền thử xem, xem ta có bận tâm thể diện thiếu tộc trưởng, giúp các ngươi giấu giếm những việc làm dơ bẩn hay không.”

    Cúi đầu, môi hắn tiến đến bên tai Joy, như có như không đụng chạm vành tai. Joy theo bản năng muốn tránh, lại bị người kia chế trụ eo, đột nhiên kéo hướng về phía hắn.

    “Buông ta ra!”

    Joy lạnh lùng nói, trong giọng nói tràn đầy chán ghét.

    “Còn muốn phản kháng ta? Ngươi có năng lực phản kháng được ta sao?”

    Eo cố tình hướng tới Joy chọc chọc.

    “Joy, ngươi luôn ngây thơ như vậy. Thiếu tộc trưởng sẽ không bởi vì ngươi mà từ bỏ địa vị cao cao tại thượng kia. Nếu ta thật sự đi nói chuyện cùng hắn, rất có khả năng hắn sẽ vì lợi ích bản thân mình mà đem ngươi đưa đến trước mặt ta, vì lý do để ta hỗ trợ hắn. Mà tới lúc ấy rồi, ngươi không chỉ sẽ tùy ta chơi đùa cả đêm, mà có thể là phải hầu hạ ta một năm, hai năm, ba năm, cho đến khi ta phiền chán ngươi mới thôi. Còn nữa, tộc trưởng, ông ta cũng không có đối xử với ngươi như là người thân. Một khi bị ông ta biết ngươi quyến rũ đứa con trai lớn mà ông ta tự hào nhất, ngươi đoán xem ngươi có thể bị cắt đứt cổ hay không?”

    Ngón tay quyến luyến vuốt ve qua lại ở cái cỗ trắng nõn của Joy.

    “Cái cổ này đẹp như vậy, bị cắt đứt rất đáng tiếc. Ta sao có thể trơ mắt nhìn ngươi đi tìm chết chứ?”

    Muốn chết cũng phải chờ ta chơi đủ rồi hãy nói.

    “Không cần ngươi nhắc nhở. Ta biết bản thân mình ở trong lòng tộc trưởng không hề đáng giá.”

    Có thể là bị đả kích quá tàn nhẫn, tiếng nói của Joy có chút run.

    “Nhưng ngươi muốn ta chủ động mở chân ra để ngươi làm, có nghĩ cũng đừng nghĩ. Nếu ngươi có bản lĩnh thì cướp ta từ trong tay thiếu tộc trưởng về. Uy hiếp một người yếu thế như ta tính là cái gì? Nói đến cùng, ta bất quá chỉ là quân cờ mà thôi, không phải do chính mình làm chủ.”

    Hung hăng ném bàn tay to bên hông ra, Joy xoay người rời đi.

    Cũng cho đến lúc này Gia Lôi mới nhìn thấy rõ ràng diện mạo của Joy. Lần đầu tiên Gia Lôi mới nhìn thấy một giống đực còn đẹp trai quyến rũ hơn cả Đại Hoàng Tử Addis.

    Cùng là đẹp trai quyến rũ nhưng phong thái hai người lại đối lập. Joy có vẻ lạnh lùng trong sáng. Một thân khí chất sạch sẽ, tựa hồ còn có thể ngửi được mùi hương nhàn nhạt của trúc tản ra từ người hắn. Dù chính tai nghe được hắn ở trong hoàn cảnh gì vẫn sẽ làm người ta cảm thấy người này thuần khiết đến không dính bụi trần.

    Gia Lôi thở dài.

    Người đẹp như vậy lại không có thế lực cùng năng lực tự bảo vệ mình, không bị người khác đùa bỡn đến chết mới là lạ!

    Thở dài xong, Gia Lôi lập tức đem chuyện của Joy ném ra sau đầu. Đã gặp qua quá nhiều người bất hạnh, Gia Lôi sớm đã không có thời gian rỗi để đi thương hại người ta, cũng không cảm thấy Joy đồng ý để người khác thương hại.

    Đương nhiên, dù Joy đồng ý, Gia Lôi cũng không có thương hại người khác.

    Xét cho cùng Joy đã sống tốt vài chục năm, mà hiện tại nếu ta bị bắt, có thể sống bao lâu cũng không biết được!

    Chờ cho người còn lại hầm hừ đi rồi, Gia Lôi đẩy cửa sổ ra và đi ngoài.

    Chương 80: Mục đích

    Gia Lôi không có vội vã trốn chạy khỏi nơi này. Hiện tại là ban ngày ban mặt, chỗ có bé con giống đực thông thường là khu vực trung tâm của gia tộc. Địa phương này thiết bị điện tử giám sát khẳng định không hề ít. Nếu vội vàng hấp tấp lỗ mãng xông ra ngoài thì chờ chính là bị người ta bắt.

    Linh hoạt tránh mấy con mắt điện tử, Gia Lôi bò lên trên cành cây đại thụ rậm rạp trong sân. Đem thân thể thật cẩn thận che dấu ở giữa những nhánh cây, Gia Lôi lẳng lặng chờ đợi màn đêm buông xuống.

    Gia Lôi cũng đã tính toán kỹ lưỡng, bây giờ cách trời tối còn không đến năm giờ đồng hồ. Đến lúc đó cũng vừa đúng lúc người ta phát hiện được nhóc hổ béo kia có dị thường rồi. Chưa nói đứa bé giống đực đối với gia tộc có tầm quan trọng bao nhiêu, chỉ nhìn đồ vật mà nó dùng liền biết thân phận của nó tuyệt đối không đơn giản.

    Một đứa bé giống đực có thân phận cao quý vô duyên vô cớ bị hôn mê bất tỉnh, người chung quanh tất nhiên sẽ có náo loạn xôn xao. Ta sẽ lợi dụng mọi người hỗn loạn, cộng thêm bóng đêm yểm trợ, việc trốn đi cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

    Thời gian dần trôi qua, hết thảy đều như Gia Lôi dự liệu. Ngay từ đầu khi phát hiện bé hổ ở trong phòng tắm ngủ, cũng không có ai để ý, người hầu chỉ đơn giản đem nó ôm ra đặt trên ghế của gian phòng nghỉ bên ngoài. Ai bận việc gì thì đi làm việc nấy. Nhưng suốt bốn giờ đồng hồ, bé hổ không chỉ không tỉnh cả cử động cũng không có, rốt cuộc khiến cho những người hầu chú ý.

    Thử kêu hai tiếng không tỉnh. Thử đẩy vài cái vẫn không có phản ứng. Người hầu lúc này mới thật sự bối rối. Trưởng nhóm người hầu vội vàng mở thiết bị liên lạc thông báo cho cấp trên.

    Ẩn thân trong tán lá của cây cổ thụ, Gia Lôi vãnh lỗ tai cẩn thận nghe ngóng.

    Gia Lôi nghe nhắc đến Trưởng lão…. Cấp trên… Cả tộc trưởng cũng có. Xem ra đứa nhỏ này không chỉ cao quý bình thường, mà là em bé bảo bối của Ám Dực Tộc.

    Làm sao bây giờ? Vốn ta chỉ là muốn làm chút náo động để dễ dàng bỏ trốn, không nghĩ tới không cẩn thận làm cho quá lớn, thế nhưng kinh động đến người không nên kinh động.

    Những người đi cùng Tộc Trưởng đều là giống đực có thực lực mạng nhất. Mà giống cái trên người đều có mùi vị đặc trưng thật rõ ràng, cũng khó mà trốn thoát cái mũi thính của bọn họ.

    Chờ bọn họ đến đây thì…… Chết tiệt, phải nhanh trốn thôi!

    Lặng lẽ tuột xuống khỏi cành cây, Gia Lôi chọn một phương hướng, cắn răng chạy như bay.

    Lại không biết có phải đang vận xui hay không, phương hướng Gia Lôi chọn lại đúng ngay hướng đội ngũ kia đang chạy tới. Cùng một đường đôi bên trực diện đâm đầu vào nhau.

    Giới tính của Gia Lôi quá lộ liễu. Ở trong Ám Dực Tộc tuy rằng cũng có giống cái, nhưng những giống cái đó phần lớn đều là bị bắt tới để trở thành công cụ tiết dục. Ngẫu nhiên cũng có mấy người thân phận cao một chút, nhưng cũng không vào được khu vực trung tâm. Nơi này cả giống đực muốn tiến vào khu vực trung tâm cũng phải trải qua tuyển chọn huấn luyện mấy năm, và phải đạt thành tích tốt nhất.

    Một giống cái cấp bậc thấp kém sao ở nơi này?

    Cho nên vừa thấy Gia Lôi, đám người kia không cần nói một lời nào, trực tiếp ra tay bắt người.

    Gia Lôi bên này đang lo sốt vó trốn chạy trối chết. Còn những người đàn ông quan tâm Gia Lôi ở Liên Bang bên kia tâm tình cũng không tốt hơn bao nhiêu.

    Thời điểm này bọn họ đang đứng trước cửa kính của phòng cách ly, nhìn vào bên trong theo dõi nhóm chuyên gia vừa mới thành lập không bao lâu. Nhóm chuyên gia này bao gồm những bác sỹ giỏi nhất cùng các nhà khoa học đứng đầu của Liên Bang. Họ chia từng tổ nhỏ thảo luận ý kiến, tiến hành một loạt kiểm tra cùng nghiên cứu đối với quả cầu mà Seleigh Leopold mang về.

    Kiểm tra cụ thể mấy vấn đề. Một, quả cầu này có sự sống hay không? Hai, đây là thực thể hay là vật chứa phôi thai? Ba, nếu đúng là chứa phôi thai, thì có khả năng phát triển bình thường hay không?

    Đây chỉ là ba vấn đề chính, còn những hạng mục kiểm tra chi tiết khác.

    Sau khi xác định quả cầu chứa phôi thai, lại là một em bé phát triển thực bình thường khỏe mạnh, kế tiếp bọn họ liền đi sâu nghiên cứu vấn đề khác.

    Tỷ như là quả cầu là từ cái gì tạo thành? Chỉ dùng được một lần hay là có thể sử dụng lại nhiều lần? Phôi thai làm như thế nào tiến vào quả cầu? Bề mặt quả cầu mặt cầu thực hoàn chỉnh, chẳng lẽ cắt mở một lỗ cho phôi chui vào? Nó có thể tự động khép miệng lại? Còn chất lỏng bên trong là thành phần gì?

    Theo như Seleigh Leopold nói, Gia Lôi đã dặn dò hắn cách ba ngày phải ngâm quả cầu vào dung dịch dinh dưỡng một lần. Điều đó có phải chứng minh quả cầu thần kỳ này có thể tự hành khép lại miệng vết thương, còn có thể tự hút dịch dưỡng hay không?

    Vấn đề cần nghiên cứu cùng tham thảo quá nhiều, bọn họ hận không thể bắt Gia Lôi đem đến đây tỉ mỉ hỏi cặn kẽ từng vấn đề.

    Trước kia bọn họ cũng không phải không có nghĩ tới khả năng nuôi phôi thai bên ngoài cơ thể mẹ.

    Nhưng thứ nhất là nữ tính thân phận quá tôn quý, bọn họ không cách nào có thể tùy ý mở tử cung nữ tính lấy phôi thai ra nghiên cứu. Thứ hai, nữ tính vốn mang thai rất khó khăn, ai dám lớn gan mạo hiểm lấy phôi thai từ tử cung nữ tính ra làm thí nghiệm. Không sợ bị giống đực xé thành nhiều mảnh nhỏ?

    Dù cho giống đực không xé xác bọn họ, chính phủ cũng sẽ phán bọn họ tử hình.

    Không dám làm nghiên cứu ở trên người nữ tính, bọn họ liền đem động vật làm thí nghiệm. Trong hơn hai trăm năm qua cũng có chút thành quả, nhưng những thành quả đó đều liên quan thiết bị điện tử.

    Không có thiết bị điện tử hỗ trợ, vật thí nghiệm hoặc là tử vong, hoặc là không thể biết trước phương hướng phát triển. Những tổ chức tế bào bị thay đổi mạnh mẽ như vậy, ai biết được đứa trẻ chuẩn bị sinh ra kia không phải dị dạng hay quái vật?

    Bọn họ muốn chính là hy vọng, không phải là tuyệt vọng.

    “Giáo sư, số liệu đã có.”

    Một thành viên run rẩy đem số liệu đưa cho thầy của mình, cũng là giáo sư vĩ đại nhất Liên Bang về lĩnh vực gien học, Giáo Sư Charlotte.

    Giáo Sư Charlotte nín thở, khẩn trương nhìn số liệu từ bản điện tử. Cảm xúc tựa như cầu mong kỳ tích xuất hiện ở thời điểm bước lên đoạn đầu đài. Tình nguyện đánh đổi tất cả để đảo ngược tình thế.

    Những thành viên khác trong nhóm nghiên cứu cũng không dám thở mạnh, im lặng đứng ở bên cạnh Giáo Sư Charlotte. Duỗi dài cổ qua, ánh mắt trông mong nhìn chằm chằm số liệu trên bản báo cáo. Thậm chí có người khẩn trương đến môi run run.

    Dáng vẻ kiêu ngạo của những nhân vật tài ba kiệt xuất đâu rồi?

    Ngoài phòng cách ly, cho dù là Sullivan hay những người đàn ông sống chết bám Gia Lôi không bỏ khác, hoặc là Thú Hoàng người dẫn đầu các thành viên chủ chốt của Liên Bang, cơ hồ mỗi người đều mở to hai mắt nhìn chằm chằm biểu tình của nhóm nghiên cứu.

    Bốn phía tĩnh lặng đến nỗi tiếng cái kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy.

    Bất an bàng hoàng nhất thuộc về vợ chồng Antony Adrian và Lâm Phỉ. Đó cũng chính là người nữ bệnh nhân trong bệnh viện kia, bởi vì mất đứa con mà ngất xỉu hôn mê.

    Hôm qua mới vừa sẩy thai, tình trạng thân thể thật không tốt, nhưng Lâm Phỉ vẫn cố chống chọi thân thể đi tới nơi này. Bởi vì là mẹ của thai nhi kia, thời điểm quan trọng này cô sao có thể không ở bên cạnh đứa con của mình chứ?

    Lâm Phỉ luôn tự cho rằng mình không phải người mẹ tốt, không thể bảo vệ cho con mình khi nó còn ở trong bụng mẹ. Hiện giờ ông trời cho cơ hội lần thứ hai, dù cho phía trước mặt có núi đao, cô cũng muốn bò qua đi che mưa chắn gió cho con.

    Ở bên ngoài mỗi người tâm trạng đều treo ở giữa không trung, cố tình những người ở bên trong đó lại chỉ biết nhìn chằm chằm một chỗ.

    Sống hay không, cứ nói một tiếng. Đáng chết, các ngươi thật sự bị câm hết rồi sao? Đều ngốc hết rồi sao?!

    Rốt cuộc, trước khi những người ở ngoài phòng cách ly sắp sửa nổi điên xong vào tự mình xem cho rõ ràng, người bên trong đã phản ứng.

    ” Là sự thật… Là sự thật…… thai nhi thực ổn, một em bé khỏe mạnh……”

    Nghẹn ngào, Giáo sư Charlotte che kín đôi mắt.

    Một thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh ở bên ngoài cơ thể mẹ, trước mắt đối với Chính Phủ Liên Bang có ý nghĩa gì không cần nói cũng biết. Đây không chỉ là một đứa bé giống đực khỏe mạnh, còn là niềm hy vọng của Liên Bang. Nó đại biểu cho khả năng nhân loại không cần lo lắng về con nối dõi truyền thừa. Chỉ cần quả cầu thần kỳ có nhiều, chỉ cần các nhà khoa học nắm được phương pháp đem phôi thai cấy vào quả cầu, bọn họ liền có thể mạnh dạn đứng trước nhóm giống đực lớn tiếng.

    Các người có thể đem vợ của các người đến đây, để tinh trùng của các người lại, sau đó về nhà chờ bé con sinh ra!

    Nhóm các chuyên gia cùng Giáo sư Charlotte giống nhau, khóc đến không thể tự khống chế. Rất nhiều người kể cả bọn họ mong chờ chuyện này thật lâu, lại xuất hiện ở thời điểm bọn họ muốn buông xuống hy vọng. Giờ khắc này, bọn họ hoàn toàn cười không nổi, chỉ muốn khóc.

    Ở bên ngoài cửa kính, Lâm Phỉ giống như cá bị rút xương, nằm liệt trong lòng ngực chồng, vừa cười vừa khóc lại lẩm bẩm. Cũng không ai biết cô lẩm bẩm cái gì, đại khái chính cô cũng không biết mình nói gì?

    Antony gắt gao ôm lấy vợ, đôi mắt luyến tiếc từ quả cầu trong bồn dinh dưỡng dời đi. Đó là con hắn. Vốn tưởng rằng hoàn toàn mất đi lại tìm trở về được, hắn rất cảm tạ Gia Lôi. Gia tộc Adrian thiếu Gia Lôi một phần nhân tình lớn.

    Đương nhiên, hắn còn phải cảm tạ vị y tá đem Gia Lôi đến xem bệnh cho vợ mình. Nếu không phải vị y tá này nhầm lẫn, Gia Lôi sẽ không trùng hợp cứu đứa con bị rớt của hắn. Còn nữa những cảnh vệ nữa, nếu bọn họ không truy đuổi ráo riết, Gia Lôi cũng không thể vội vàng đem đứa trẻ giao cho ngài Thống đốc. Vậy thì hắn không biết còn phải đợi bao lâu mới có thể đoàn tụ với đứa con này?

    Nghĩ đến kinh nghiệm trốn thoát thần kỳ của Gia Lôi và chuyện quả cầu đã trải qua, Antony chỉ biết lắc đầu. Thật không biết nếu Gia Lôi mang theo đứa bé, mấy năm sau mới xuất hiện, thì hắn sẽ có loại tâm tình gì? Là cảm tạ nhiều hơn, hay là nghiến răng nghiến lợi nhiều hơn?

    Bị vây quay chung quanh bởi một đám người, hoặc cười hoặc khóc, là gia chủ cùng chính khách, Thú Hoàng có cảm xúc trăm mối ngổn ngang. Ông đem ánh mắt hướng về phía đứa con trai nhà mình.

    Số phận Addis quả thực quá kỳ lạ. Đang thành thật ở trong nhà mình, tự dưng có một giống cái quý hiếm đột nhiên chạy ra mạnh mẽ ép buộc hắn làm. Làm thì làm thôi, mà giống cái này cố tình còn có khả năng sẽ trở thành ngôi sao đem lại hy vọng cho toàn nhân loại.

    Thân là đồng nam bị ngôi sao phá thân, có phải ghi chép về Addis ở trong sách sử lưu lại cho đời sau sẽ gây sốc hay không?

    Nhưng những gì ông muốn cho Addis lưu lại trong sách sử chưa bao giờ là “phong lưu” đó sao? Bọn họ là Nuốt Thiên Thú đều là anh hùng thực sự, dựa vào “hi sinh bản thân” mà nổi danh vũ trụ.

    Addis, con khiến phụ hoàng lấy cái thể diện gì đi gặp những tổ tông đã chết trận đây?

    Addis xoay người, yên lặng dùng mông chặn ánh mắt tức giận muốn đánh người từ Thú Hoàng bên kia ném qua. Từ nhiều giờ trước, lúc khẩn cấp điều động thành lập nhóm chuyên gia bắt đầu tiến hành nghiên cứu đến bây giờ, phụ hoàng nhà hắn vẫn luôn ở trong trạng thái tinh thần không bình thường. Hắn cũng lười đi để ý tới.

    “Hoàng Tử Addis.”

    Sullivan nhẹ nhàng ngó Đại Hoàng Tử đang căng thẳng nói.

    “Nghe Seleigh Leopold nói Gia Lôi ôm trong lòng ngực một quả cầu khác, kia hẳn là con ngươi?”

    “À, đúng như vậy.”

    Thấy có quá nhiều cặp mắt hình viên đạn chăm chú tập trung nhìn vào mình, Addis đổ mồ hôi lạnh, nhỏ giọng trả lời.

    “Ngươi thật hạnh phúc, mới ba tháng đã có con rồi.”

    Garfield gia tăng hận thù đối với Addis. Những người đàn ông theo đuổi Gia Lôi ở đây, hiện tại chỉ có Addis là người duy nhất làm cho Gia Lôi sinh đứa con giống đực.

    Hắn thật là…… muốn bị đánh mà!

    Addis cũng nổi giận.

    Jia Paer Garfield, ngươi đừng tưởng rằng chỉ có ngươi được trưng ra bộ mặt chính nghĩa. Ta đây nghe lời ngươi nói sao không hiểu. Ngươi đang dùng lòng dạ hiểm độc trào phúng dụng tâm hung ác. Mới ba tháng đã có con thì sao? Giống cái quý hiếm có khả năng như vậy thì không thể sẩy thai!

    “Ngươi chắc kiêu ngạo lắm rồi?”

    Trên người Anson tỏa ra khí lạnh, ước chừng nhiệt độ không khí chung quanh đã giảm xuống 15°C. Hắn chăm chú vào trên người Addis. Ánh mắt chậm rãi gia tăng sát khí, giống như mãnh thú nhìn thẳng con mồi, có khả năng nhào lên cắn chết đối phương bất cứ lúc nào.

    “Ta rất chướng mắt bộ dáng kiêu ngạo của ngươi.”

    Vốn dĩ đứa bé đầu tiên mà Gia Lôi sinh ra phải là của ta!

    Lông tơ trên người đã dựng đứng lên hết, Addis nâng chân chậm rãi lui về phía sau.

    Mấy người đang ghen thì chỉ số thông minh bị sụt giảm, vẫn là cách xa một chút sẽ tốt hơn!

    Trong mấy giống đực đang theo đuổi Gia Lôi, Addis kiêng kị nhất chính là Anson. Người này ngày thường nhìn rất dễ nói chuyện, nhưng khi bắt đầu nổi điên căn bản không còn tính người.

    Nhớ rõ lần trước Anson chính lấy danh nghĩa thảo luận công việc tìm kiếm người, lại cùng ta đối chiến kịch liệt một ngày một đêm. Con mẹ nó, kêu hắn dừng cũng không được, đem ta đánh thê thảm. Hít hít, ba ngày cũng không xuống giường được.

    Chương 81: Không chết cũng bị thương

    Kỳ thật lấy sức chiến đấu của một Nuốt Thiên Thú, Addis muốn đánh bại Anson không phải không có thể. Nhưng năng lực Nuốt Thiên Thú chính là tra tấn hủy diệt, một khi vận dụng quá độ liền sẽ hóa thành tự sát.

    Ta dám lấy mạng mình đi đua thắng bại sao? Dám sao? Dám sao?

    Ta bởi vì không dám cho nên mới luôn bị Anson ức hiếp. Cả Sullivan biến thái cùng không biết xấu hổ và Garfield vô nhân tính lấy các loại lý do tìm đến ta ‘thảo luận riêng tư’. Bọn họ không đập bẹp ta, không làm đầu óc ta choáng váng thì không chịu thôi!

    Cũng may nhờ có thân phận Đại hoàng tử, bọn người kia cũng không dám quá mức, mỗi người chỉ ‘thảo luận’ hai ba lần liền không đi tìm ta nữa. Mà thời điểm tìm kiếm Gia Lôi, bọn họ cũng không kéo ta nhập bọn!

    Dựa vào cái gì đối đãi với ta như vậy? Ta chính là Đại hoàng tử, là Thú Hoàng tương lai đó!

    “Kết quả nghiên cứu đã có, cũng cho thấy quả cầu mà Gia Lôi tạo ra có giá trị rất lớn. Ta nghĩ Gia Lôi chủ động đem quả cầu thần kỳ lộ ra ở trước mặt mọi người. Hẳn không chỉ đơn giản là hảo tâm cứu đứa bé kia? Seleigh Leopold, ngươi cảm thấy thế nào?”

    Khoanh tay trước ngực, Lâm Ân hướng tới Seleigh Leopold đã đứng yên không nhúc nhích thật lâu, nhàn nhạt nhướng mày. Hắn hiện tại rất tán thưởng Seleigh Leopold. Trên đời này người có gan tự trục xuất chính mình khỏi gia tộc cũng không nhiều. Bản thân đã định sẽ là người nắm giữ vị trí cao nhất trong gia tộc, lại không do dự chút nào, nói đi là đi càng tuyệt đối hiếm. Việc Seleigh Leopold có thể chọn đi đến bước này chính là vì Gia Lôi làm cho những người ở đây nhìn hắn bằng con mắt khác, đem hắn trở thành người một nhà.

    Khẽ cười, tầm mắt Seleigh Leopold cũng không quét về phía ông Caliban Leopold đang liên tiếp nhìn về phía hắn. Seleigh Leopold nhân cách này cùng vợ chồng Leopold cảm tình vốn không bằng Seleigh Leopold kia. Vợ chồng bọn họ luôn coi hắn là loại bệnh nan y, chạm vào một chút cũng không dám. Hắn cũng sớm đã thành thói quen cùng bọn họ làm người xa lạ. Nếu chưa từng có được, cũng không có gì phải luyến tiếc.

    “Không sai, Gia Lôi vẫn luôn thực kháng cự trở thành giống cái, càng căm thù việc sinh con cho giống đực đến tận xương tủy. Thật vất vả có thể tìm được biện pháp thoát thân, Gia Lôi liều chết cũng sẽ không từ bỏ. Cho nên từ lúc bắt đầu, mục đích của Gia Lôi đã không đơn thuần, muốn dùng đứa nhỏ này để thương lượng đạt được tự do của chính mình.”

    Nhún vai, Seleigh Leopold lộ ra nụ cười mỉa mai, hoàn toàn không còn hình tượng quân tử như ngọc của ngày xưa, khác một trời một vực, lại càng thêm rực rỡ lóa mắt.

    “Thực rõ ràng, Gia Lôi đã quyết định không muốn cùng chúng ta tiếp tục dây dưa nữa. Gia Lôi ném ra một bảo bối quá tuyệt mỹ, Chính Phủ Liên Bang nhận được thì hận không thể có thứ gì để trao đổi với Gia Lôi. Ở thời điểm này, Gia Lôi nói cái yêu cầu gì cũng đều được chấp nhận, bao gồm điều kiện độc thân cả đời.”

    Những người khác đều không nói lời nào, nguyên nhân chính là vì bọn họ và Seleigh Leopold giống nhau, rất hiểu bản tính của Gia Lôi. Do đó bọn họ mới có thể càng thêm không vừa mắt Addis. Mấy ngày nay bọn họ thay phiên liên tục ra tay lăn lộn Addis, không phải chính là vì đố kỵ sao? Bọn họ hao tổn biết bao nhiêu sức lực cũng không thể ăn được mấy miếng đậu hủ, Addis lại sắp bế con. Không đánh bẹp hắn thì đánh bẹp ai đây?

    Sờ cái mũi, Addis ngoan ngoãn đứng bất động, bất quá hắn lại đắc ý cười thầm trong bụng.

    Các ngươi hâm mộ đố kỵ hay hận cũng vậy thôi, rốt cuộc chỉ có bản hoàng tử là sắp có con không phải sao?

    Xác định quả cầu rất thần kỳ, địa vị Gia Lôi ở trong lòng mọi người đã tăng cao chưa từng có. Một giống cái quý hiếm có thể sinh đứa con giống đực tính là cái gì? Có thể giúp cho những bà mẹ toàn hệ Ngân Hà từng người từng người một sinh con thuận lợi mới là bản lĩnh thực sự.

    Bởi vì tầm quan trọng của Gia Lôi không cần nói cũng biết, Thú Hoàng lập tức điều chỉnh bố trí. Ông vừa hạ lệnh cho nhóm chuyên gia tiếp tục ở bên cạnh nghiên cứu quả cầu, một bên mang theo gia chủ mười đại gia tộc cùng những quan chức đứng đầu Liên Bang về hoàng cung mở hội nghị khẩn cấp.

    Thứ nhất, về năng lực chế tạo quả cầu của Gia Lôi có thể mang đến cải cách trọng đại cho lịch sử sinh đẻ của nhân loại, ở thời điểm bản nhân Gia Lôi chưa chính miệng xác nhận, thì phải bảo mật tuyệt đối, không thể công khai.

    Thứ hai nhất định phải ở không thể công khai giá trị thật sự của Gia Lôi, để bảo đảm an toàn cho Gia Lôi và người có liên quan.

    Quan trọng nhất trong những điều quan trọng là người cần được bảo vệ cũng không biết đã chạy tới đâu, bảo vệ như thế nào đây?

    Nhưng dù người Liên Bang có tài không ít, phân bố khắp Thiên Hà lại không thể đến được mọi ngõ ngách như người của Dark Clan. Thú Hoàng liếc mắt nhìn Sullivan Elvis rất nhiều lần, cũng không có mặt mũi há mồm cầu xin đối phương trợ giúp.

    Cũng không phải vì Thú Hoàng sợ mất thể diện. Đem thể diện cá nhân so sánh với tương lai của nhân loại, không cần nghĩ cũng biết cái nào quan trọng hơn. Sở dĩ Thú Hoàng không mở miệng được là bởi vì lúc này hai nhân vật bên kia trong lòng không thoải mái. Nguyên nhân lớn nhất là vì đứa con của Gia Lôi đã bị Addis giành trước, nguyên nhân còn lại là Gia Lôi rõ ràng muốn thoát khỏi bọn họ.

    Thân là đối tác được Gia Lôi lựa chọn, sớm muộn gì cũng có một ngày Thú Hoàng phải đứng cùng phe với Gia Lôi, giúp đỡ Gia Lôi cự tuyệt những giống đực dây dưa đeo bám, bao gồm cả Garfield ở trong đó.

    Thật sự nghĩ đến là Thú Hoàng lại thấy đau đầu. Tính tình Garfield thế nào? Chấp nhận việc người khác ngăn cản sao? Cách đây không lâu hiểu lầm Gia Lôi tử vong, mức độ điên của Garfield so với Leopold cũng lợi hại không kém.

    Nghĩ đến Leopold não càng đau hơn. Chỉ qua mấy ngày không gặp tính cách biến đổi không nói, còn náo loạn tự trục xuất khỏi gia tộc. Người đàn ông tốt tính ôn nhu quân tử đâu rồi? Một thú nhân có sừng thì không có một ai tính tình tà môn như hắn.

    Còn nữa, đứa con nhà mình vận khí tốt đến mức ai nhìn thấy cũng muốn đập một trận. Đừng nói Gia Lôi sắp cho nó một đứa con, từ lâu Addis đã thích người ta. Dù phụ hoàng của nó muốn ngăn cản cũng đừng nghĩ nó sẽ buông tay mẹ của con nó.

    Nhưng nếu Gia Lôi đưa ra điều kiện trao đổi, muốn ta hứa cho hắn độc thân cả đời thì ta có thể không đáp ứng sao? Không thể!

    Sullivan rõ ràng cũng ý thức được điểm này, cho nên từ lúc bắt đầu liền đứng xa xa. Hắn cùng với mấy người kia hình thành một cái vòng luẩn quẩn. Gia Lôi không cưới họ vẫn theo bên cạnh, ai cản trở bọn họ sẽ thành kẻ địch, bọn họ không chấp nhận buông tay cho đến chết mới thôi.

    Có lẽ nói ra có chút phóng đại, nhưng không ai có thể phủ nhận, chấp nhất của mấy người này đối với Gia Lôi đã đạt tới mức cực kỳ kinh dị.

    Đã một lần Garfield và Leopold đối đầu cùng Sullivan và Anson, chỉ có thể tính là chuyện cá nhân. Hơn nữa Dark Clan đã xảy ra phản loạn, Sullivan hổ thẹn trong lòng, tất nhiên không làm lớn chuyện.

    Mà sau này Thú Hoàng công khai ủng hộ chủ ý cho Gia Lôi duy trì độc thân, thì chuyện đã không còn thuộc về chuyện cá nhân. Thân phận là người đại diện cho toàn bộ Liên Bang lại rút dây động rừng. Đối tượng gây thù không chỉ là người đại diện của Dark Clan, còn có anh hùng dân tộc Garfield một lòng quyết tâm theo đuổi, một Leopold danh tiếng tốt đẹp vài thập niên, được lòng vô số người. Ngoài ra còn có những người trong Thiên Hà chưa có công khai theo đuổi Gia Lôi. Một khi khai chiến liền loạn thành một nồi cháo huyết.

    Vì thế làm sao có biện pháp mở miệng cho Gia Lôi tự do?

    Càng khiến Thú Hoàng có loại xúc động muốn ôm đầu gào thét chính là vì không muốn cùng Dark Clan khai chiến.

    Sẽ lưỡng bại câu thương! Sẽ thương vong, sẽ gây thù hận không dứt! A.. a…! Đúng là hồng nhan họa thủy, khuynh quốc khuynh thành! Gia Lôi, ngươi vì cái gì không thể nằm yên chấp nhận bị áp đảo? Coi như là vì hoà bình mà hiến thân không được sao?

    Bên này Thú Hoàng đang rối rắm vạn phần. Ở nơi khác, Gia Lôi một chút thông cảm cũng không có. Nguyên do là lúc này Gia Lôi đang vật vã trong cuộc chiến sinh tồn.

    Sau một hồi chạy trốn đã lạc đường, Gia Lôi liều mạng biến ra đuôi cá, dùng hết sức lực nhảy xuống nước để trốn.

    ‘ Ầm’

    Mặt nước chấn động tạo thành những con sóng. Nhìn lại phía sau Gia Lôi chỉ thấy cách mình không đến mười thước là một con quái vật khổng lồ có nhiều xúc tua, đang vận động hết tốc lực đuổi bám không bỏ.

    Mười hai con mắt tròn phân bổ hai bên, mỗi cái đều có kích thước to gần bằng nắm tay. Làn da màu nâu thẫm được bao phủ bởi những nốt mụn nhọt sần sùi ghê tởm, dưới ánh trăng chiếu rọi càng có vẻ sởn tóc gáy.

    Nghe phía sau tiếng nước càng lúc càng gần, Gia Lôi cắn chặt răng tăng tốc độ hoạt động của cái đuôi, hướng về phía trước.

    Con mẹ nó, trên đời này còn có ai xui xẻo hơn so với ta sao? Tùy tiện tìm chỗ ẩn thân cũng có thể chọn trúng chỗ ở của thủy quái. Đây là kiểu nghiệt duyên gì?

    ‘Rít rít ’

    Thấy khoảng cách dần dần bị kéo rộng ra, thủy quái phẫn nộ mở to cái mồm đỏ như máu rít gào. Âm thanh kéo dài cao vút sắc bén như có thể cắt phá bầu trời, bén nhọn làm màng tai muốn rách.

    Nâng cánh tay đem một quả cầu nước nắm trong lòng bàn tay hướng phía sau ném, chính xác nện ở trên mặt thủy quái. Nghe phía sau vang lên tiếng hừ hừ, tâm tình Gia Lôi sung sướng, quẩy quẩy cái đuôi tiếp tục tiến về phía trước.

    Không để bụng trên bờ biển có bao nhiêu người Ám Dực Tộc đang xem náo nhiệt, càng không để ý Tộc trưởng Ám Dực Tộc giả nhân giả nghĩa.

    Nói cái gì chờ ta ra quyết định, quyết định cái gì? Chủ động làm tù binh sao? Hay là làm nô lệ giá rẻ tình nguyện làm dụng cụ chuyên môn sinh con cho người ta?

    Buồn cười, sống cũng phải xem sống như thế nào. Đừng nói đến việc cách đây mấy giờ mới nghe nói về Thiếu tộc trưởng Ám Dực Tộc là cái dạng mặt hàng gì. Chỉ bằng có đứa con ở bên người, Gia Lôi cũng sẽ không tùy ý để mình thành đồ chơi cho người khác.

    Nói đến cùng vẫn là thân thể này quá không ổn định, ở thời điểm chưa có sinh Tiểu Bảo Bảo, thân thể cơ hồ mỗi ngày đều ở trạng thái động tình bất cứ lúc nào. Một khi Tiểu Bảo Bảo không thuận lợi sinh ra, thì Gia Lôi sẽ lại lần nữa tiến vào kỳ phát tình kỳ.

    Gia Lôi nghĩ lần này không cần tìm kiếm giống đực phù hợp với yêu cầu cao của bản thân để lấy tinh trùng. Chỉ cần lấy ra tinh trùng thuộc về giống đực vẫn được bảo tồn ở trong cơ thể cho kết hợp cùng trứng của giống cái thụ tinh thành phôi thai. Tiếp theo sẽ cho phôi thai vào quả cầu chứa dịch dinh dưỡng, đợi đến khi bình an sinh ra. Tinh trùng tồn lưu trong thân thể kia qua kỳ hạn bảo tồn cũng sẽ bị thân thể hoàn toàn hấp thu thôi.

    (Không phải Gia Lôi nói nhảm đâu nha. Nếu đã xem qua thế giới động vật thì sẽ biết có một số loài động vật bản thân có ‘khả năng kì lạ’ này, không chồng vẫn chửa và đẻ con sòn sòn, như thằn lằn, cá mập búa, cá bảy màu….. Khi một phôi thai ngoài ý muốn tử vong, phôi thai khác lưu lại trong thân thể sẽ tiếp tục hình thành. Thần kỳ quá đi thôi!)

    Mà hiện tại thân thể Gia Lôi căn bản chịu không nổi kích thích quá lớn. Tộc trưởng Ám Dực Tộc khẳng định cũng không có khả năng cho thời gian nghỉ ngơi, hay thời gian để Gia Lôi cùng Thiếu tộc trưởng bồi dưỡng tình cảm. Năng lực di chuyển không gian tức thời cũng chưa vận dụng được.

    Lúc này ta lên bờ trừ việc bị bắt sinh con cho Thiếu tộc trưởng, còn có con đường thứ hai để đi sao?

    Không có. Cho nên ta mới thà rằng cùng thủy quái đua tốc độ tìm đường thoát, cũng không muốn cúi đầu trước Tộc trường cao cao tại thượng kia.

    ‘Rít… Rít… Rít…’

    Thủy quái với những con mắt đỏ bừng lại lần nữa đuổi theo Gia Lôi chạy lòng vòng. Có khả năng là bị hành động của Gia Lôi chọc nóng nảy, con thủy quái rít gào dựng thẳng thân thể lên. Hơn phân nửa thân mình rời khỏi mặt nước, cái đuôi thon dài ở dưới nước dùng sức khuấy đảo mạnh.

    Đột nhiên thân thể nó bay lên cao, lướt qua trên đỉnh đầu của Gia Lôi. Ngay sau đó, trong không khí xuất hiện khói dày đặc, mang theo mùi tanh tưởi. Khói này là từ những mụn nhọt nổi trên làn da của thủy quái phun ra, khuếch tán vào không khí. Khói mịt mù che kín bầu trời hướng về phía Gia Lôi chụp xuống.

    Gia Lôi tương đối cảnh giác. Đầu tiên lặn xuống nước né tránh, sau đó sảng khoái phản đòn.

    “Đó là cái gì?”

    Đại trưởng lão vội vàng quay sang hỏi Tộc trưởng sắc mặt không tốt lắm.

    Gia Lôi chính là giống cái quý hiếm, giáo huấn một chút thì không có sao. Nếu thật sự làm bị thương đến thân thể thì ai sẽ giúp Thiếu Tộc trưởng sinh người thừa kế?

    “Là khói độc. Ta không nghĩ tới Gia Lôi sẽ thật sự chọc giận nó, hắn rõ ràng……”

    Đột nhiên ý thức được cái gì, Tộc trưởng dừng lại câu nói, nhìn đôi mắt thủy quái đã đỏ lên lửa giận.

    “Thủy quái có độc, ngươi sao không nói sớm? Nhanh lên, phái người xuống cứu Gia Lôi, chậm thì không kịp đâu.”

    Vừa nghe có độc, Đại trưởng lão đã tức giận dậm chân, muốn mang theo người nhảy vào trong nước.

    Gia Lôi tránh được một lần, tránh không được nhiều lần. Đại trưởng lão muốn cứu người mang lên, lập tức đi.

    “Không cho phép ai nhúc nhích!”

    Tộc trưởng lạnh lùng chặn bước chân Đại trưởng lão.

    “Tộc trưởng?”

    Đại trưởng lão không rõ ý của Tộc trưởng. Nói muốn giống cái quý hiếm sinh con cho Thiếu tộc trưởng chính là Tộc trưởng. Hiện tại trơ mắt nhìn Gia Lôi gặp nạn mà không màng cũng là Tộc trưởng. Liếc mắt nhìn Ngũ trưởng lão cười lạnh đứng ở một bên, Đại trưởng lão thầm nghĩ.

    Có phải Tộc trưởng lại thay đổi chủ ý muốn cưới cháu gái Ngũ trưởng lão làm Thiếu chủ phu nhân hay không?

    Đứa bé kia trừ gương mặt đẹp một chút, đầu óc căn bản là để bài trí. Dã tâm của Ngũ trưởng lão lại rất lớn. Nếu thật sự để cháu gái hắn làm Thiếu chủ phu nhân, Ám Dực Tộc không đến mười năm sẽ phải biến đổi.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái