Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 82-87

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 82: Kẻ đáng thương

    “Tộc trưởng, hắn là giống cái quý hiếm. Hắn có thể sinh cho Thiếu tộc trưởng thật nhiều đứa con giống đực. Chuyện này thì bất luận nữ tính nào cũng không so sánh được.”

    Cũng bất chấp có thể kết oán cùng Ngũ trưởng lão hay không, Đại trưởng lão nhẫn nại muốn khuyên nhủ Tộc trưởng thay đổi chủ ý, cho người xuống nước cứu người.

    “Ta biết. Ngươi không cần phải nói nữa. Người của chúng ta không thể xuống nước. Dù xảy ra bất cứ tình huống gì đều không thể xuống đó.”

    “Vì cái gì? Ta……”

    “Rít… Rít….!! ”

    Âm thanh rít gào thật dài cắt ngang lời Đại trưởng lão. Dùng tay che lại lỗ tai đau nhức, mọi người nôn nóng nhìn trên mặt nước xem sự việc đang xảy ra.

    Gia Lôi uốn cong đuôi cá ném ra một quả cầu nước thật to. Quả cầu nước bay lên theo đường vòng cung rồi nện xuống.

    ” Ầm ”

    Một vật to lớn như vậy nếu bình thường căn bản Gia Lôi sẽ nâng không nổi. Nhưng lực tấn công của Gia Lôi khi biến thân rất mạnh có thể so với giống đực. Quả cầu nước được ném ra bay vút lên theo đường vòng cung rồi rơi xuống nện thật mạnh ở trên người thủy quái, những bọt nước khổng lồ được tạo thành, văng tung tóe bốn phía.

    Gia Lôi nện thủy quái một đòn mạnh. Nhưng như vậy cũng còn chưa tính xong, Gia Lôi lại học theo thủy quái, tung người nhảy lên giữa không trung, rồi lại chui đầu vào trong nước.

    Bọn họ đều cho rằng Gia Lôi muốn nhân cơ hội trả thù. Không ngờ rằng đợi một hồi lâu sau, mọi người chỉ thấy thủy quái đổ máu không ngừng kêu gào. Trong lúc thủy tiếp liên tiếp phát cuồng tìm kiếm đối thủ, lại không có nhìn thấy bóng dáng Gia Lôi đâu cả.

    Gia Lôi thế nhưng ở trước mắt bao nhiêu người dùng chiêu “Minh Tu Sạn Đạo, Ám Lộ Trần Thương” (Giữa ban ngày ban mặt, sửa đường, ngấm ngầm bí mật mở lối chạy trốn.)

    Tên nhóc này liều mạng xuống nước cùng thủy quái. Cố ý bơi loanh quanh lòng vòng chỉ vì để chờ đợi thời cơ, nhắm chuẩn mục tiêu, dốc toàn lực ra một đòn chính xác, mở đường máu thoát khỏi khốn cảnh!

    Những khán giả trên bờ đều cảm thán.

    Chiêu này không chỉ can đảm còn quyết đoán. Những người ở đây đã xem nhẹ Gia Lôi hiện tại đều “Cam Bái Hạ Phong”. Nhưng đồng thời, bọn họ đối với Gia Lôi… cũng càng tăng thêm tức giận.

    Một đám đông bu lại nhìn như xem trò vui đều bị phản pháo. Có phải ngươi còn cười vào mũi bọn ta hay không, Gia Lôi? Đây là sự sỉ nhục của toàn bộ Ám Dực Tộc. Hành vi vả vào mặt này, không đánh trả trở lại, bọn ta thề không làm người!

    Tộc trưởng nghiến răng đến sắp chảy máu. Ông ta như vậy mà bị một đứa nhỏ chơi khăm, trở thành trò cười trước mắt tất cả mọi người trong tộc, bị thua sạch sẽ thể diện.

    Giỏi lắm, rất hay, nếu ngươi không chịu ngoan ngoãn nghe lời, vậy đừng trách ta tàn nhẫn!

    “Lục soát cho ta. Khởi động hệ thống cảnh báo cấp cao nhất. Tất cả thành viên Ám Dực Tộc đều phải tham gia hành động. Tiến hành lục soát điều tra mọi nơi. Nếu hắn phản kháng cứ thẳng tay đánh, bị thương cũng được, không được giết chết, phải mang người về cho ta!”

    Đánh chết, đánh cho tàn phế cũng được? Ngũ trưởng lão cười, ông ta chờ chính là những lời này.

    Toàn bộ Ám Dực tộc bởi vì lời nói của Tộc trưởng mà khí thế sôi trào lên. Trên trời, trong nước, dưới đất, nơi nào có thể ẩn trốn đều bị xếp vào phạm vi điều tra. Trừ em bé chưa biết gì, cả người già cũng bị kéo đi tham gia công tác tìm kiếm. Những đội ngũ những nhóm nhỏ tự phát được thành lập rất nhiều. Toàn thể mọi người lấy xuất phát điểm là chỗ mặt hồ nơi Gia Lôi biến mất, một tấc cũng không bỏ sót, dần dần mở rộng phạm vi ra.

    Tại một chỗ khác.

    “Đừng nhúc nhích.”

    Dùng cánh tay siết chặt cổ một con tin, đem người kéo vào gốc khuất, Gia Lôi dán ở bên tai hắn, thấp giọng nói:

    “Đem thiết bị liên lạc giao cho ta.”

    Đối phương thực nghe lời, thuận theo, gỡ xuống thiết bị liên lạc trên cổ tay, yên lặng đưa tới trong tầm tay Gia Lôi.

    “Yên tâm, ta sẽ không kêu, có thể đừng siết chặt được không? Ta đau.”

    Âm thanh trong trẻo không có nửa phần khẩn trương. Người này tựa hồ sợ Gia Lôi không tin, cố tình đem ngữ điệu hạ thấp nhẹ nhàng từ tốn.

    Giọng này có điểm quen tai?

    Chồm lên, nghiêng đầu về phía trước, Gia Lôi quan sát kỹ lưỡng gương mặt con tin.

    Đây hình như là…… Joy gì đó?

    Khó trách cũng không có một chút khẩn trương. Người có tính nhẫn nại thường bình tĩnh hơn người khác. Sao để ý chút sóng gió trước mắt?

    “Nơi này là chỗ ngươi ở sao? Trang trí không tồi.”

    Xác thật không tồi. Không gian mang vẻ cổ kính tao nhã thoáng đãng. Nếu không phải chính tai nghe được câu chuyện của Joy và người kia, Gia Lôi sẽ cho rằng Joy là nhân vật giàu sang quyền quý, có cấp bậc cao ở Ám Dực Tộc.

    “Bất quá chỉ là một nhà giam hoa lệ để cho người ngoài xem thôi. Bản thân ta cũng không xứng ở chỗ như vậy.”

    Giọng Joy vẫn bình đạm như cũ, không chút gợn sóng. Cũng mặc kệ Gia Lôi có nghe hiểu hay không, dù sao bản nhân Joy cũng không có một chút ý tứ nâng cao bản thân mình.

    Nhướng mày, Gia Lôi không có tiếp lời Joy. Gia Lôi lười đi quan tâm Joy là đang tự ai oán hay là có dụng tâm kín đáo khác. Nếu hắn có thể để tùy ý người anh em biến mình thành sủng vật, rồi đưa cho những người đàn ông khác chơi đùa. Hết người này đến người khác đùa bỡn mà không phản kháng, vậy thì đừng ồn ào than thở mình mệnh khổ.

    Xem bộ dáng Joy cũng không giống người yếu đuối vô năng, vừa gặp mặt liền thành thật với nhau, có cái gì nói cái đó. Càng không có khả năng là bởi vì bản thân mình có mị lực.

    Người này dám làm như thế chỉ có hai cái khả năng. Một là đang nhẫn nhục phục tùng để có thể thực hiện mưu mô lớn hơn. Hai là đang cầu may muốn tìm cơ hội tốt để rời khỏi Ám Dực Tộc.

    Mặc kệ là vì lý do nào thì Gia Lôi đều cảm thấy tạm thời mình được bảo đảm an toàn. Nghĩ như thế, Gia Lôi cười, buông lỏng một chút, nhưng lại không có hoàn toàn đem cánh tay dời đi. Chỉ cần Joy có cử động lạ, Gia Lôi tuyệt đối có thể đi trước một bước giết chết hắn.

    “Ta là Gia Lôi. Nói vậy ngươi cũng biết ta vì cái gì lại xuất hiện ở chỗ này. Không biết có phải ảo giác hay không, ta ngửi thấy mùi vị thân thiện ở trên người ngươi. Ta cảm giác ngươi là người tốt, sẽ trợ giúp ta tránh khỏi sự đuổi bắt có phải hay không?”

    Giọng khàn khàn, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Joy, tựa như Joy là cọng rơm cứu mạng, sợ hắn bay mất.

    Còn không phải là đang diễn kịch sao? Ngươi tốt, ta tốt, mọi người đều tốt. Gia Lôi thích nhất làm chuyện này. Lúc trước chính là dựa vào hãm hại lừa gạt mới có được tín nhiệm của Anson.

    Chớp chớp đôi mắt nhu hòa mang theo vẻ kiên cường cùng yếu ớt. Lại đem phóng đại khí chất ngoan ngoãn vô hại đến cực hạn. Gia Lôi muốn tăng độ hảo cảm đối với Joy.

    Ai cần biết trong lòng hắn đang suy tính cái quỷ gì, nói đến cùng Joy chỉ là kẻ đáng thương đang cố giãy giụa khỏi vũng bùn.

    Joy căm ghét tình thân, lại cũng khát vọng có người yêu thương hắn ỷ lại hắn. Người điển hình ngoài miệng càng nói không cần trong lòng càng là thoát không khỏi là kẻ hai mặt.

    Loại người này Gia Lôi thấy đã nhiều. Bọn họ thông thường chia làm hai thái cực trái ngược. Một loại là xuất thân trong hào môn quý tộc, từ nhỏ sinh ra đã ngồi trên đống tiền, nhưng mỗi ngày đều cảm thấy trống trải lạnh lẽo cô đơn. Một loại khác là luôn gặp khó khăn trắc trở, xem cả thiên hạ là kẻ địch.

    Bọn họ đang chờ đợi có một ngày có thể xuất hiện một người ôn nhu hòa ái sưởi ấm cho họ, khiến họ có thể sống giống người bình thường, một lần nữa có được hạnh phúc.

    Đối với loại thứ nhất, ta chỉ cần luôn ở bên cạnh làm cho họ thấy vui vẻ là được. Đi theo phía sau, thỉnh thoảng cho chút ý kiến, không đến mức thành vệ sĩ hay người hầu, chỉ cần được chấp nhận thì ta sẽ được họ đối xử như anh em vào sinh ra tử vậy.

    Đối với loại thứ hai càng dễ dàng, bày ra thái độ “ngươi chính là trời của ta, là đất của ta, là người mà ta cần nhất”, nhất định có thể nắm giữ được trái tim đối tượng.

    Quả nhiên, Joy bị ánh mắt trong sáng của Gia Lôi làm cho lòng mềm mại, sự vô tình đạm mạc trên nét mặt tiêu tán không ít.

    Đã bao nhiêu lâu rồi? Trong trí nhớ của Joy, trừ người ông nội đã mất vì bị ốm kia, thì không có ai dùng ánh mắt đơn thuần nhìn hắn. Ở trong mắt Gia Lôi không có khinh thường, không có dục vọng. Mà đối phương chỉ cần một người xa lạ có khả năng trợ giúp mà thôi.

    Gia Lôi không phải người người đầu tiên yêu cầu hắn trợ giúp. Những người đàn ông muốn đùa bỡn kia cũng yêu cầu hắn, nhưng bọn họ lại làm hắn thấy ghê tởm muốn phun ói. Thiếu tộc trưởng càng cần hắn hơn ai hết. Nếu không có hắn, Thiếu tộc trưởng làm như thế nào cướp được lợi ích trong tay nhóm đối địch?

    Chính bởi vì bản thân là con trai Tộc trưởng, là em trai Thiếu tộc trưởng nên những người kia mới có thể càng thêm điên cuồng càng thêm si mê, nhân tiện ích lợi đem về cũng càng nhiều càng làm cho Thiếu tộc trưởng vừa lòng.

    Joy không tin Tộc trưởng không biết Thiếu tộc trưởng làm cái gì, chỉ là ông ta không thèm để ý mà thôi. Một người Ám Dực Tộc lại sinh ra tàn phế, không có cánh sao có thể xứng đáng làm con Tộc trưởng?

    Không chỉ là Tộc trưởng, bảy vị Trưởng lão mỗi người đều mở một con mắt nhắm một con mắt tùy ý Thiếu tộc trưởng giật dây hắn. Có khi vì đấu đá, người hai phe phái còn cố ý làm ra mấy chuyện gây khó khăn cho Thiếu tộc trưởng, vì thế hắn sẽ bị nhiều người đùa bỡn vài lần, sau đó mọi việc sẽ ổn thỏa, tất cả đều vui vẻ.

    Vừa hỗ trợ bên phe theo Thiếu tộc trưởng có được lợi ích, vừa muốn phe chống đối Thiếu tộc trưởng đem ích lợi trong tay giao ra, còn có thể hung hăng đùa bỡn người anh em có cùng huyết thống với Thiếu tộc trưởng. Rất hưng phấn còn gì? Người bị bọn họ đè ở dưới thân tùy ý chơi đùa chính là con trai Tộc trưởng, Quả thực có khác gì nhục nhã Tộc trưởng.

    Không có người nào bận tâm qua cảm thụ của ta. Bọn họ vừa khinh bỉ vừa đối xử với ta tàn nhẫn như thế nào, ta nhớ mãi không quên. Những người đùa bỡn ta theo năm tháng càng ngày càng tăng nhiều. Ta không biết chính mình còn có thể chịu đựng được bao lâu. Ta hận, hận toàn bộ Ám Dực Tộc. Mà Gia Lôi chính là nhân vật mấu chốt có thể khiến cho Ám Dực Tộc rớt vào hố sâu vực thẳm, cũng có thể dẫn đến sự hủy diệt. Dù cho Gia Lôi không khiến ta xúc động tận đáy lòng, ta cũng sẽ liều mạng giúp đỡ Gia Lôi.

    “Ngươi cảm giác không có sai. Ta sẽ giúp ngươi, lấy danh nghĩa Thần Thú mà thề, ta tuyệt đối sẽ không gây tổn hại cho ngươi dù một chút mảy may!”

    Gia Lôi:

    “…… ”

    Đây là cảm giác của một người bị truy nã đang đứng ở cửa hải quan, đột nhiên nghe nhân viên kiểm tra của chính phủ nói rằng hắn có thể đi qua cổng. Cảm giác cổ quái này là chuyện như thế nào?

    Gia Lôi đã suy nghĩ đến sẽ dùng những lời lẽ giả dối thuyết phục Joy để đạt được sự tín nhiệm của hắn, cũng liệu định có thể phải dùng những từ kích thích mạnh mẽ Joy. Nhưng chỉ một giây đồng hồ liền biến thành đồng bọn sinh tử thì quá mức nhanh có phải không?

    Ta vừa mới bắt đầu một chút! Chỉ một chút thôi nha! Joy, ngươi là người thiếu tình thương đến mức khủng khiếp như vậy sao?

    “Đi cùng ta vào đây, trong phòng của ta có hệ thống ngăn cách tốt, mùi vị sẽ không lan tỏa trong không khí. Trên người của ngươi mùi vị giống cái quá rõ ràng, cần phải lập tức che giấu đi.”

    Không chờ Gia Lôi suy nghĩ xong, Joy chủ động bước đi. Hắn kéo Gia Lôi đi thẳng vào trong phòng. Hai người thân cao xấp xỉ, hành động lúc này trong giống như một đôi song sinh dính liền thân thể.

    Gia Lôi không biết nên khóc hay cười, buông cánh tay ra một chút, lui về phía sau một bước nhỏ.

    Gia Lôi không nghĩ Joy “giấu” mình trong phòng hắn. Hiện giờ Gia Lôi chứng thực Joy sẽ không bán đứng mình, tất nhiên không có cần tiếp tục bắt cóc đối phương làm gì.

    Đương nhiên, chỉ cần Gia Lôi muốn bất cứ lúc nào đều có thể giết chết Joy. Đó cũng là nguyên nhân mấu chốt nhất.

    Chương 83: Phát hiện Dị tộc

    Đối với hành động của Gia Lôi, Joy cũng tương đối ngoài ý muốn. Hắn còn tưởng rằng ít nhất phải chờ tới khi xác định thực sự an toàn xong Gia Lôi mới có thể buông tay khỏi cổ hắn.

    Cử chỉ này xem như…… Tín nhiệm sao? Không phải chỉ có bạn bè thân thiết mới có thể cho nhau tín nhiệm sao?

    Trong đôi mắt hiện lên gợn sóng nhợt nhạt. Khóe môi Joy cong lên một chút trước khi bước vào phòng riêng.

    Gia Lôi phía sau Joy cũng cất bước đi theo vào.

    Thấy Joy bước chân không ngừng trực tiếp đi vào phòng ngủ, Gia Lôi liền tùy tiện kéo một cái ghế dựa ngồi xuống, cầm lấy thiết bị liên lạc, nhanh chóng nhập một dãy số, rồi ấn nút kết nối.

    Ở một nơi khác.

    Anson đang cùng Sullivan thương lượng phương án, phải phân công bố trí nhân lực như thế nào để đi bắt người luôn chạy trốn, không muốn về nhà, cột lại bên người.

    Đột nhiên chuông báo của thiết bị liên lạc vang lên.

    “Tít tít tít”

    Dãy số thực xa lạ. Nhưng trong tâm trí hắn lại vang lên lời nhắc nhở, người biết số liên lạc này của hắn không nhiều lắm, trùng hợp có Gia Lôi trong đó.

    Ngực đột nhiên nhảy dựng, Anson vì suy đoán của mình mà căng thẳng thần kinh.

    Thấy biểu tình của Anson không quá thích hợp, Sullivan cùng Garfield nghi hoặc liếc mắt nhìn nhau một cái, rồi lại cùng lúc nhìn về phía thiết bị liên lạc trong tay Anson.

    Ấn nút mở màng hình đa chiều, một màn hình điện tử vuông vức hiện lên ở giữa không trung.

    Một mái tóc trắng bạc, một đôi mắt màu trắng bạc, trên đỉnh đầu là một quả cầu màu lam. Người kia nở nụ cười nhợt nhạt hướng tới bên này vẫy vẫy tay.

    Người kia không phải Gia Lôi thì là ai?

    Biểu tình Sullivan cứng đờ.

    Anson chậm rãi híp mắt.

    Garfield mím môi thật chặt.

    Leopold hít một hơi thật sâu.

    Lâm Ân chớp chớp đôi mắt.

    Còn Addis vỗ ngực ho khan. Đó là do hắn vừa uống một ngụm nước, nên dẫn đến phát sinh bi kịch.

    Đây cũng là lời nhắc nhở mọi người thận trọng trong ăn uống.

    Sau khi ngốc lăng một chút, mấy người đàn ông đồng thời đứng dậy, bước nhanh tiến đến bên cạnh màn hình trước mặt Anson. Bọn họ dùng đủ các kiểu chào hỏi Gia Lôi.

    “Vì cái gì không gọi cho anh?”

    Giọng Garfield thực nghẹn ngào.

    Hắn ở trong lòng Gia Lôi không quan trọng bằng Anson sao? Cũng đúng, Anson là người đàn ông đầu tiên bước chân vào thế giới tình cảm của Gia Lôi. Không giống bản thân hắn, bị Gia Lôi ghi hận một thời gian rất dài.

    Nghĩ vậy, Garfield lại lần nữa mím môi, trong đôi mắt ẩn chứa sự ảm đạm. Bất quá tâm tư đau thương nhanh chóng hóa thành kiên định. Hắn sẽ dùng hành động hướng Gia Lôi chứng minh hắn cũng là người đáng giá để Gia Lôi coi trọng, vĩnh viễn đáng giá.

    Người ta đều nói người đàn ông phong cách lạnh lùng là người hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là con người lạnh lùng sắt đá kia còn khoác một bộ quân trang nghiêm nghị trên người. Trong hoàn cảnh khó khăn hắn vẫn cao ngạo ngẩng đầu, bày ra một bộ dạng uy hiếp bức người. Tư thái không oán hờn không hối hận cũng có lực sát thương cực lớn, cả thần thánh cũng kháng cự không được.

    Gia Lôi nhếch mép.

    Lại tới nữa… lại tới nữa rồi! Tên Jia Paer Garfield này luôn thích giả bộ đứng đắn để quyến rũ người khác. Ta không phải loại người dễ bị dụ dỗ. Ta đâu phải mấy fan não tàn!

    “Em yêu…. em có biết anh nhớ em nhiều….. bao nhiêu hay không?”

    Gia Lôi thở dài.

    Đã sớm biết tên biến thái Sullivan mặt dày này không có một chút thể diện nào mà!

    Giọng Sullivan ái muội kéo dài nhão nhoẹt, phối hợp đôi mắt đầy dâm đãng quét khắp người Gia Lôi, từ trên xuống dưới quấy rối một vòng lớn. Dứt lời hắn còn lè lưỡi liếm liếm môi. Vẻ mặt thèm thuồng kia khiến Gia Lôi không sao chịu nổi.

    Cầm thú!

    Cánh tay đáp ở trên vai Lâm Ân, Leopold nhẹ hít sâu một hơi, liếc mắt ngó Sullivan một cái.

    Không cần mở miệng mọi người đều biết trong lòng ngươi đang suy nghĩ cái gì!

    Thu hồi ánh mắt, Leopold lại hướng tới Gia Lôi ai oán nói:

    “Thì ra người em thích nhất chính là Anson sao?”

    Một tên cả ngày mặt lạnh như băng có cái gì tốt? Cả một lời âu yếm ngọt ngào cũng sẽ không nói!

    Addis không nói lời nào.

    Hắn cũng muốn cùng Gia Lôi nói vài câu, nhưng do ho khan không dừng.

    Mấy tên vô nhân tính kia cứ chèn ép đẩy ta sang một bên. Căn bản không cho ta cơ hội lộ mặt!

    Lâm Ân cũng không có mở miệng. Hắn và Gia Lôi tiếp xúc chưa nhiều, còn có khoảng cách cùng cảm giác áy náy. Lần trước gặp mặt, hắn đã bị Gia Lôi đánh đến hoàn toàn thay đổi diện mạo. Bây giờ đột nhiên gặp Gia Lôi khi tinh thần tỉnh táo, hắn có chút chút khiếp đảm.

    Mà chờ đã, nhìn bộ dạng Gia Lôi cũng không giống gọi tới để ôn chuyện. Còn nữa quần áo trên người sao ướt mèm thế kia?

    Người ngoài cuộc thì luôn tỉnh táo. Lâm Ân xem như là người duy nhất trong những người đàn ông ở đây không có điên đảo vì yêu Gia Lôi. Tất nhiên hắn cũng sẽ không bởi vì đột nhiên nhìn thấy người mình yêu mà tâm trạng quá hưng phấn đến quên hết mọi thứ, do đó xem nhẹ điểm đáng ngờ rõ ràng.

    Âm thầm cẩn thận đánh giá không chỉ quần áo, Lâm Ân thấy đầu tóc Gia Lôi cũng ướt, hô hấp cũng không ổn định, như là vừa mới tham gia cuộc thi bơi lội nước rút. Kết hợp vẻ bề ngoài với việc Gia Lôi chủ động liên lạc với Anson, Lâm Ân nhíu mày.

    Chẳng lẽ Gia Lôi đang bị người ta đuổi bắt?

    “Nói ngắn gọn thôi. Ta hiện tại đang ở đại bản doanh của Ám Dực Tộc. Ta ở chỗ này thấy được Dị tộc.”

    Đây mới là nguyên nhân chính Gia Lôi chủ động liên lạc với Anson. Con thủy quái kia cũng không phải mãnh thú, mà là kẻ xâm lược trăm ngàn năm qua vẫn luôn bị nhân loại xem là kẻ địch ngoài hành tinh.

    Đặc trưng lớn nhất trên người bọn chúng là màu máu, màu tím đen còn mang theo mùi vị tanh hôi không chịu nổi.

    Khi thủy quái bị thương, Gia Lôi vốn định thừa thắng xông lên, tốt xấu gì cũng lôi kéo thủy quái ở dưới nước một hồi lâu, như vậy có thể kéo dài thời gian tạo thuận lợi cho việc chạy trốn.

    Cho đến khi Gia Lôi thấy được màu máu của thủy quái thì nhanh chóng quyết định vội vàng rời khỏi. Tin tức quan trọng như vậy cần phải mau chóng truyền ra ngoài, một khắc cũng chậm trễ không được.

    “Dị tộc?!”

    Ai cũng không nghĩ tới Gia Lôi sẽ đưa đến tin tức kinh người như vậy. Anson hít sâu một hơi, nói một câu.

    “Cứ ở nơi đó chờ ta.”

    Nói xong, Anson quyết đoán cắt đứt liên lạc, có tọa độ thì hắn có thể tìm được Gia Lôi. Chỉ cầu mong trước khi hắn tìm tới nơi, Gia Lôi chưa bị rơi vào tay của người Ám Dực Tộc, bằng không….

    “Ta sẽ đi tìm Thú Hoàng thỉnh cầu tăng cường trấn thủ vách tường vực sâu.”

    Vách Tường Vực Sâu là nơi chôn không biết bao nhiêu anh hùng chết trên chiến trường. Cũng là con đường duy nhất thông tới thế giới của những quái vật. Quân đội đóng giữ nơi đó trực thuộc quyền quản lý của Garfield trước khi bị tạm đình chức. Xét về công hay hay tư, hắn đều không thể để Ám Dực Tộc lợi dụng sơ hở ở phía dưới mí mắt của mình.

    “Ta đi hạ lệnh cho cấp dưới giám sát gắt gao.”

    Leopold ném ra một câu rồi nhanh chóng rời đi. Khu vực thuộc quyền quản lý của hắn gần Vách Tường Vực Sâu nhất, rất có khả năng trở thành mục tiêu thứ hai mà Ám Dực Tộc sẽ lợi dụng.

    “Xem ra có một số người đã sớm quên những năm đó kẻ xâm lược đối đãi nhân loại như thế nào. Đừng lo, ta sẽ khiến bọn họ nhớ tới chuyện đó một lần nữa!”

    Addis cười lạnh xoay người. Mang theo sát khí đầy người, hắn đi thẳng đến hoàng cung.

    Còn lại ba người Dark Clan, Sullivan, Anson và Lâm Ân cũng không có nhàn rỗi. Mấy người Liên Bang dứt khoát rời đi là bởi vì tín nhiệm ba bọn họ có thể bảo vệ tốt cho Gia Lôi. Bọn họ cũng không muốn thẹn với phần tín nhiệm này, Dark Clan cũng không để mất người lần thứ hai.

    “Ra lệnh điều động nhân lực, gây nhiễu loạn càng lớn càng tốt, chúng ta phải đi đón Gia Lôi mang trở về.”

    Ánh trăng sáng tỏ, những công dân Liên Bang còn ở trên đường đi dạo nói chuyện phiếm không biết toàn bộ Chính phủ Liên Bang cộng thêm toàn bộ Dark Clan đang khẩn trương chuẩn bị cuộc chiến. Nguyên nhân chính là muốn ra một đòn đánh úp chớp nhoáng.

    Những thám tử ở khắp nơi không ngừng nhận được tin nhắn, đủ các loại mệnh lệnh, hướng dẫn gửi đến tới tấp. Một nhiệm vụ đặc biệt được triển khai trong yên lặng yên, không một tiếng động mà lan truyền rộng rãi. Đây là đao quang kiếm ảnh nhìn không thấy, so với chiến tranh dùng vũ khí thật còn muốn kinh tâm động phách hơn. Có người đang đi đến tử vong cũng không biết chính mình rốt cuộc là chết ở trong lòng bàn tay ai.

    Năm phút đồng hồ sau, ở một căn cứ bên ngoài Ám Dực Tộc, toàn bộ thành viên của một cứ điểm đã mất tích.

    Bảy phút sau, một trung tâm nghiên cứu khoa học của Chính Phủ Liên Bang bị quân đội mạnh mẽ tiếp quản. Tất cả nhân viên trong trung tâm nghiên cứu, mặc kệ chức vụ cao hay thấp chỉ có thể thành thật đợi ở trong phòng, mọi thiết bị liên lạc đều bị khống chế và tịch thu, mất liên hệ hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

    Mười phút sau, tin tức Jia Paer Garfield thăng lên là Trung Tướng Liên Bang được truyền khắp hệ Ngân Hà. Mọi người đều ồ lên.

    Tuy nói Thiếu Tướng cùng Trung Tướng chỉ kém một cấp bậc, nhưng khu vực thuốc thẩm quyền cùng số lượng binh lính phụ trách lại lớn hơn gấp nhiều lần.

    Hắn mới bao lớn tuổi, lại đang ở giai đoạn tạm thời đình chỉ chức vụ để kiểm tra. Những quân nhân khác ở vị trí Thiếu Tướng còn lâu hơn hắn vài chục năm còn chưa có được thăng cấp đâu. Dựa vào cái gì hắn là người mới lại thăng cấp nhanh như vậy?

    Nghĩ theo lẽ thường sẽ không hiểu được. Những gia tộc nào đó có âm mưu liền bắt đầu phát huy trí tưởng tượng theo hướng tiêu cực để suy đoán.

    Không phải Thú Hoàng muốn chơi trò sát thủ đó chứ? Thật sự muốn tạo nên cừu hận, khiến những người tức đỏ mắt vì tự nhiên Garfield được thăng chức sẽ gây khó dễ hắn. Mặc dù không làm hắn chết cũng có thể làm cho hắn tàn phế một nửa.

    Nhưng Garfield chính là ân cứu mạng của Thú Hoàng. Đã xảy ra sự kiện nghiêm trọng gì mà có thể khiến Thú Hoàng ra đòn sát thủ đối với Garfield như vậy?

    Trong khi mọi người đang vò đầu bứt tai suy diễn, Garfield đã mang theo thủ hạ thân tín bay khỏi hành tinh.

    Thú Hoàng thăng hắn lên là Trung Tướng vì để hắn có thể chỉ huy chiến đấu tốt hơn. Tình huống ở Vách Tường Vực Sâu chưa rõ thế nào, không có thân phận cao tuyệt đối hắn khó làm việc, rất có thể sẽ gây ra náo loạn lớn.

    Cùng lúc đó, Sullivan và Anson cũng điều khiển phi thuyền có thiết bị tối tân nhất hiện tại, đi thẳng tới vị trí của Gia Lôi. Loại phi thuyền này có công năng nhảy không gian tự dò tìm kiểm tra đo lường khoảng cách. Tính năng đang trong giai đoạn thử nghiệm, không đến vạn bất đắc dĩ cũng không ai nghĩ lấy mạng nhỏ ra đùa giỡn.

    Tình huống của Gia Lôi cấp bách, điều khiển phi thuyền bình thường căn bản cứu không được người. Không có biện pháp, Sullivan chỉ có thể đánh cuộc vận may. Dù chỉ có được một nửa may mắn, miễn là có thể đem bọn họ an toàn đưa đến bên cạnh Gia Lôi là được.

    Lâm Ân không có cùng đi. Hắn phải ở lại hậu phương, theo dõi chỉ huy mọi việc. Hắn cũng thường cùng Sullivan trao đổi ý kiến. Sau đó một tay cầm kẹo có độc một tay cầm roi gai, hắn cười ha hả đem những nanh vuốt của Ám Dực Tộc từng cái lôi ra xử lý.

    Càng có nhiều sự kiện phát sinh đột ngột, sự chú ý của Ám Dực Tộc đặt ở trên người Gia Lôi càng ít đi, càng có nhiều thời gian cho Sullivan và Anson tranh thủ cứu người.

    Cùng Ám Dực Tộc đối đầu nhiều năm như vậy, lần trước còn “Tình sâu ý nặng” khó mà chia lìa. Những tài liệu bí mật thuộc về Ám Dực Tộc thu nhập trong tay được đem ra sử dụng. Lúc này dùng sức làm ầm ĩ, tuyệt đối đủ cho Ám Dực Tộc luống cuống tay chân một thời gian.

    Garfield cũng đã am hiểu về thủ đoạn của Lâm Ân cùng Sullivan, nên mới có thể đem an nguy của Gia Lôi phó thác cho Dark Clan. Hắn là tướng đánh giặc, không phải giỏi ngấm ngầm giở trò. Hắn đem cơ hội anh hùng cứu mỹ nhân dâng cho người khác chỉ là bởi vì như vậy là tốt nhất cho Gia Lôi, không hơn.

    Dark Clan có hành động quả nhiên khiến cho Tộc trưởng Ám Dực Tộc cảnh giác. Liên tiếp thu được tin tức tổn binh hao tướng khiến ông ta nôn nóng.

    Khiến cho ông ta đau lòng chính là những quân cờ đưa vào trung tâm nghiên cứu khoa học đều không thể may mắn thoát nạn. Kia chính là tai mắt ẩn mình vài thập niên, mất vô số tâm huyết mới có người đạt được địa vị cao. Nhìn thấy nguồn cung cấp tin tức phong phú đột nhiên bị huỷ hoại, sao có thể nào cam tâm?

    Rốt cuộc là ai tiết lộ tin tức của Ám Dực Tộc? Nội gián của Dark Clan đã vào Ám Dực Tộc và có địa vị cao sao?

    “Người đâu, đem mệnh lệnh của ta phân phó xuống. Những nơi đã lục soát qua lại lục soát một lần một lần nữa. Đại trưởng lão, Tam trưởng lão cùng Tứ trưởng lão dẫn người lục soát chỗ ở của Nhị trưởng lão, Ngũ trưởng lão, Lục trưởng lão cùng Thất trưởng lão và ngược lại. Những người có quyền cao thì lục soát nơi ở lẫn nhau. Một tấc đất cũng không buông tha. Trong vòng hai mươi phút, ta muốn gặp Gia Lôi hoặc là thi thể của hắn. Không thấy được người các ngươi lấy cái chết tạ tội đi!

    Chương 84: Tới sớm không bằng tới đúng lúc

    Sullivan Elvis, ngươi đã làm cho tâm huyết của ta hóa thành hư vô. Ta sẽ khiến cho ngươi bị moi tim xẻo thịt. Đêm nay có thể tìm được thi thể Gia Lôi thì coi như hắn số mệnh còn tốt. Nếu bắt được người sống thì ông đây sẽ khiến cho hắn sinh ra một đống tiểu thú nhân.

    Không, không, sẽ không chỉ sinh cho con trai ta, ta còn phải bắt hắn sinh con cho những thành viên Ám Dực Tộc khác nữa. Mỗi ngày đều phải hầu hạ vô số giống đực, hàng đêm đều là xuân tiêu.

    Ha ha ha, Sullivan Elvis, ngươi không phải xem Gia Lôi là bảo bối tâm can sao? Ta cố tình muốn đem bảo bối của ngươi nhấn chìm trong bùn nhơ, trăm năm không thể bò dậy!

    Tộc trưởng Ám Dực Tộc phẫn hận Sullivan Elvis như vậy không chỉ là ân oán cũ, còn bởi vì Dark Clan góp phần vào việc ông ta bị mất một quân cờ quan trọng. Mà kế hoạch sắp tới cũng không thể thực hiện nếu không có sự hỗ trợ từ Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học. Ông ta làm như thế nào đưa Dị Tộc nuôi dưỡng ở chỗ mình ra ngoài đây?

    Jia Paer Garfield đột nhiên đang bị điều tra lại thành Trung Tướng có quan hệ cùng Dị Tộc hay không? Thú Hoàng có phải đã nghe được tin tức gì đó mới bất ngờ thăng quân hàm cho Garfield hay không? Garfield vẫn chưa hề lộ diện có phải là đã đi bảo vệ Vách Tường Vực Sâu rồi?

    Nếu Garfield đến Vách Tường Vực Sâu thì phòng vệ sẽ rất kiên cố, bất khả xâm phạm. Đừng nói lặng lẽ đưa Dị Tộc qua, chỉ sợ một sợi tóc nhỏ cũng đừng nghĩ lọt vào trạm gác Vách Tường Vực Sâu.

    Bằng không lúc trước ông ta cũng đã không vận dụng mọi thủ đoạn kiên quyết hạ bệ Garfield xuống dưới. Khi Tân Dân Cục bị nổ tung đúng là cơ hội tốt. Nó cũng là lý do chính đáng có thể gán ghép Garfield và Sullivan có liên hệ cùng nhau.

    Thật sự thì thành công cũng nhờ nó mà thất bại cũng vì nó. Ông ta ngàn tính vạn tính cũng không có tính đến sẽ xuất hiện Gia Lôi.

    Chết tiệt, chỉ cần cho ta thêm hai ngày nữa thôi là có thể đem Dị Tộc vượt qua Vách Tường Vực Sâu. Không bao lâu nữa Ám Dực Tộc của ta sẽ trở thành chúa tể của toàn bộ Hệ Ngân Hà. Chính Phủ Liên Bang tính là cái gì? Ông muốn giẫm thì giẫm. Dark Clan là cái rắm gì? Chỉ một câu của ta thôi là có thể khiến Sullivan muốn sống không được muốn chết cũng không xong.

    Đáng tiếc ông trời không đứng ở phe Ám Dực Tộc, phá hủy một ván cờ tốt.

    Bên ngoài khắp nơi ồn ào hối hả, những đội nhóm và cá nhân lại bắt đầu lục soát lần nữa. Joy ngồi một chỗ, để tùy ý người của đội tìm kiếm tới tới lui lui trong phòng, không nói một lời.

    Bởi vì đã sớm đề phòng Ám Dực Tộc, Joy đã tự tạo một ngăn ngầm ở đầu giường để có thể trốn tránh. Bên ngoài treo một bức hoạ, không ai có thể nhìn ra mặt sau có cái gì khác.

    Gia Lôi mang một cái thiết bị có thể cô lập mùi, ẩn trốn ở sau bức bích họa.

    Joy ngồi xếp bằng liếc mắt nhìn bức họa một cái. Chỗ cái giường cũng như bốn phía bị lục lọi rất nhiều lần, nhưng không có một ai cảm thấy được sự khác thường nào.

    “Rầm”

    Cửa phòng nửa mở đã bị một người dùng chân đá văng ra. Dennis cũng chính là giống đực buổi chiều nói chuyện cùng Joy, sau khi cưỡng ép không thành phẫn nộ mà rời đi. Lúc này vẻ mặt hắn đắc ý đi vào phòng ngủ của Joy.

    “Tất cả các ngươi ra ngoài hết đi. Nơi này ta sẽ tự mình vào lục soát.”

    Đôi mắt gắt gao dính trên người Joy, Dennis phất tay đem những người trong phòng cùng thuộc hạ theo phía sau đuổi ra ngoài.

    Có thể đi theo Dennis tìm kiếm đều là thân tín. Đối với tâm tư cậu chủ, bọn họ biết rất rõ ràng. Dù sao phòng này bọn họ đều xem qua, căn bản không có người ngoài. Nếu cậu chủ muốn bọn họ đi ra ngoài, bọn họ là thủ hạ nào dám không đi?

    Mười mấy tên có vẻ mặt ranh mãnh đều treo nụ cười ái muội. Chân cẳng nhanh nhẹn rời khỏi phòng, bọn họ ngay lập tức tự nguyện biến thành Thần Giữ Cửa ở bên ngoài phòng Joy, chờ đợi lát nữa trong phòng sẽ truyền ra động tĩnh gì……

    Hắc hắc, chúng ta cái gì cũng không nghe thấy nha!

    Thấy mọi người đều rời khỏi phòng, Dennis vòng tay trước ngực chậm rì rì dạo bước tiến về phía đối tượng.

    “Ta đã nói rồi, buổi tối hôm nay ta sẽ tới tìm ngươi thì nhất định sẽ tới tìm. Joy, dù ngươi có đồng ý hay không đồng ý, ta đều sẽ không buông tha. Ngươi tốt nhất nên thức thời mà đồng ý, đừng để bị ta đánh.”

    “Đánh?”

    Joy nhàn nhạt nhướng mày, ngữ khí không nóng không lạnh.

    “Ta tuy rằng không có cánh nhưng cũng là con sói thành niên, ngươi xác định có thể đánh được ta sao?”

    Nếu không có Tộc trưởng ngầm đồng ý, không có Thiếu tộc trưởng áp đặt, không có phe phái của các Trưởng lão cường quyền, thì chỉ bằng một tên Dennis tinh trùng thượng não, lấy cái gì muốn ta cúi đầu nhận lệnh? Không phải đã từng thử qua năng lực của ta rồi sao? Muốn ta đồng ý quả thực đáng buồn cười.

    Bị Joy nói làm cho nghẹn, sắc mặt đỏ lên, Dennis hung tợn nghiến răng bước nhanh hơn.

    Hai năm trước, hắn vô tình phát hiện bí mật của Joy. Trong lòng vừa phẫn nộ vừa hưng phấn nói không nên lời, hắn liền chạy đi tìm Joy, tưởng tượng sẽ đè Joy làm dã ngoại một hồi, nếm thử mùi vị mới mẻ. Kết quả món ăn thôn quê không ăn được, ngược lại còn bị Joy đánh một trận. Dù hắn hóa ra hình thú cũng không có thể chiếm được ưu thế, thiếu chút nữa hắn đã bị Joy xé xuống một mảng da trên người.

    Hắn đã có một bài học đau đớn tận xương tủy, cho nên không dám lại dùng sức mạnh đối với Joy. Nhưng khát vọng có thể áp đảo Joy không có vì sợ hãi mà biến mất, ngược lại càng ngày càng mãnh liệt hơn.

    Nghe những người đã từng đùa bỡn Joy nói lại, điều bọn họ thích nhất là chơi Joy khi ở hình thú đến khi trở lại hình dạng cũ. Nghĩ đến một con sói hung hãn bị đè ở dưới thân bất lực rên hừ hừ, Dennis lập tức miệng khô lưỡi khô, vứt bỏ sự sợ hãi vốn có.

    Hắn cũng muốn áp đảo Joy trong hình thú. Hắn điên cuồng tưởng tượng, suy nghĩ điên rồ.

    Chơi đùa ở hình người có thú vị gì? Như vậy có khác gì chơi giống cái, chỗ nào giống Joy. Kia chính là giống đực thật sự, có sức chiến đấu mạnh mẽ, so với chính mình còn muốn mạnh hơn!

    “Phải, so về sức mạnh thì ta xác thật không bằng ngươi. Nhưng ta có thể mang tới vô số lợi ích và trợ giúp, ngươi có thể sao? Joy, ta là thật tình thích ngươi mới không muốn ngươi mất mặt mũi. Ngươi cũng đừng quá mức, không cẩn thận khiến ta mất nhẫn nại thì ngươi sẽ phải mở chân ra cho ta làm ở trước mặt mấy chục người. Như thế thì quá khó coi, ngươi cũng sẽ hoàn toàn không còn biện pháp ở lại Ám Dực Tộc đâu.”

    Càng nói ảo não trong lòng Dennis càng tăng.

    Ta thật ngu ngốc. Trước kia như thế nào không nghĩ tới cái chủ ý này chứ? Uổng phí vì bỏ mất thời gian thèm khát Joy hai năm.

    “Nói ra thì ngươi cũng có sạch sẽ gì đâu, số đàn ông ngủ cùng ngươi quá nhiều, có lẽ ngươi cũng nhớ không xuể? Joy, ngươi đáp ứng theo ta đi. Ta chính là Mãng Xà có cánh, thiên phú dị bẩm, bảo đảm ngươi ở cùng ta, sau này sẽ không nghĩ đến những người đàn ông khác.”

    Hàng mi dài rũ xuống. Màu đôi mắt theo lời nói của Dennis mà dần dần thay đổi sắc thái, thành đỏ rực như lửa. Ánh mắt trong suốt như pha lê đẹp mê người, lại ấn chứa sự lạnh lùng chết chóc, không có một chút độ ấm.

    “Nói đủ rồi chưa?”

    Chậm rãi nâng mi mắt, Joy cười khẽ. Đột nhiên nở nụ cười càng điểm tô cho khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng trở nên loá mắt. Dennis bị hút hồn cũng quên cả lời muốn nói.

    “Joy……”

    Gấp không thể chờ, Dennis tiến lên vài bước. Đôi tay run rẩy hướng đến gương mặt Joy.

    Ta sắp chạm vào rồi. Ngón tay ta sắp tiếp xúc làn da trơn mịn của Joy. Gương mặt đẹp trai này lập tức sẽ thuộc về ta. Ta có thể tùy ý hôn hít, xoa nắn. Đặc biệt là đôi môi quyến rũ kia làm lòng ta ngứa ngáy khó nhịn.

    Ôi!

    Cổ tay bỗng dưng lọt vào khống chế của một bàn tay khác. Những ngón tay giống gọng kìm khóa chặt, chậm rãi dùng sức siết lại. Dennis thậm chí có thể nghe được âm thanh của xương lung lay.

    Đau quá, cổ tay của ta sắp bị gãy!

    “Có cảm thấy thoải mái hay không? Muốn siết chặt hơn nữa không?”

    Joy vẫn như cũ, vẫn nở nụ cười vô cùng tuyệt đẹp. Đáng tiếc lúc này Dennis đã không còn có tâm tình si mê.

    Thống khổ vì đau đớn, Dennis muốn kêu người tiến vào cứu hắn, lại cảm thấy bàn tay trên cổ tay mình đột nhiên dùng lực. Một tiếng rắc vang lên, xương cổ tay hắn gãy gọn. Joy buông cái tay bị gãy ra, đồng thời đạp vào người Dennis một cái.

    “A… A… A… ”

    Dennis bị đạp văng ra, nằm trên mặt đất lăn lộn kêu đau, từ trước đến nay hắn chưa bao giờ đau đến như vậy. Hắn không nghĩ tới Joy sẽ ra tay tàn nhẫn, dám thật sự bẻ gãy tay của hắn.

    Không muốn Dennis kinh động thuộc hạ bên ngoài, Joy đi xuống giường nhấc chân đá thật mạnh vào ngực hắn một cái. Lúc này Dennis cũng không hừ một tiếng liền hôn mê bất tỉnh, sắc mặt trắng bệch lệch nằm ở nơi đó. Không nhìn kỹ còn tưởng rằng là xác chết.

    “Ghê tởm phải không?”

    Thu hồi chân, xoay người, Joy nhìn thẳng vào bức bích hoạ thấp giọng nói.

    Bức tranh dùng để che đậy bị xe dịch ra. Gia Lôi ôm quả cầu ghé vào khe hở, yếu ớt vô lực nhìn Joy, mở miệng nói.

    “Đói quá, có gì ăn không?”

    Nói thật là cả ngày không có cái gì cho vào bụng, còn bị con thủy quái đuổi giết một hồi lâu, bây giờ Gia Lôi đói đến mức không muốn nhúc nhích.

    Joy câm nín.

    “……”

    Thương tâm biến mất. Không được tự nhiên, tự ti, mất mát, rối rắm hết thảy đều biến mất. Không biết nói gì, ở trong lòng chỉ có khoảng trống mở rộng vô hạn. Đương nhiên không thể phủ nhận chính là còn có ấm áp càng ngày càng nhiều hơn so với trước kia.

    Bạn bè chính là như vậy sao? Sẽ không chọc vào vết thương của bạn. Sẽ không giả đứng đắn dùng lời lẽ phán xét bạn dù bất cứ lý do gì. Sẽ không thèm để ý bạn đã từng có thân phận gì. Chỉ quan tâm bạn hiện tại là người như thế nào.

    “Có bình chất dinh dưỡng đặt phía trong. Ngươi đói bụng có thể uống cái kia cầm cự trước.”

    Ngón tay chỉ vào phía bên trong, Joy cười mi mắt cong cong.

    “Vậy mà không chịu nói sớm.”

    Liếc Joy trắng mắt một cái, Gia Lôi cong eo, cúi xuống, duỗi tay mò mẫm tìm kiếm bình chất dinh dưỡng.

    “Ở đâu? Tại sao ta không chạm được nó?”

    “Ngu ngốc.”

    Bò đến bên giường, Joy chỉ Gia Lôi một cái nút nhỏ chếch phía lên.

    “Ấn cái nút sẽ có một ống dẫn chất dinh dưỡng tự động bung ra.”

    “Là tự động à? Cái tên này, ngươi rất thông minh nha.”

    Gia Lôi ấn… ấn… lại ấn…

    “Vì sao không có cái gì cả?”

    “Không phải là hỏng rồi chứ? Từ khi ta chuẩn bị cho đến giờ chưa sử dụng lần nào.”

    “…… Bạn tốt, ngươi đang đùa giỡn với ta phải không?”

    “Ngươi cong người lại một chút, để ta ấn thử xem.”

    Cong eo, Gia Lôi dùng sức gặp người lại.

    “Được chưa?”

    Joy thử ấn ấn.

    “Có khả năng thật sự bị hỏng rồi. Để ta mở rồi lấy ra cho ngươi.”

    “Được không đó?”

    “Được.”

    Joy lần mò chen vào.

    “Thấy chưa?”

    “Rồi.”

    “Ngươi phải lấy nó ra cho ta.”

    “Đang lấy đây. Nó quá sâu, ta phải chạm vào mới được. Ngươi cũng đừng thúc giục hoài được không?”

    Một lát sau.

    “Ngươi rốt cuộc chạm được nó chưa vậy? Ta sắp chịu không nổi rồi.”

    Chỗ này khoảng không quá nhỏ, không khí không lưu thông, mới một hồi mặt Gia Lôi đã đỏ lên.

    “Nhịn một chút, lập tức giúp ngươi lấy ra.”

    Joy mò mẫm.

    “Được rồi, ta chạm được rồi.”

    “Ngươi đang chạm vào cái gì đó?!”

    Âm thanh xa lạ vang lên bên tai Joy như sấm nổ bùm bùm. Xoay người, bỗng nhiên Joy thấy hai giống đực cao lớn đẹp trai đang đứng ở mép giường âm trầm chăm chú nhìn hắn. Ánh mắt giống như tia laser có thể đâm thấu tim phổi, cảm giác lạnh buốt từ lòng bàn chân lan tỏa khắp cả cơ thể.

    Hai người này tiến vào bao giờ? Người bên ngoài đâu hết rồi? Á…… Bọn họ làm gì mà dùng ánh mắt như thấy kẻ thù nhìn ta thế? Ta đắc tội các người khi nào?

    Chương 85: Ép hôn

    “Anson?”

    Có chút kinh ngạc khi thấy người xuất hiện, Gia Lôi xấu hổ lúng túng ngồi dậy, lắc mông chui ra khỏi ngăn ngầm, bò lên giường.

    “Sao… Sao tới nhanh như vậy?”

    Thấy Gia Lôi quần áo chỉnh tề, “tình địch tiềm tàng” lại có ánh mắt nản lòng, buồn bực trong lòng Anson và Sullivan giảm xuống không ít. Bọn họ lại đồng thời đem ánh mắt dính trên người Gia Lôi.

    “Anh rất lo lắng cho em.”

    Không đợi Gia Lôi đi xuống giường, Anson trực tiếp nhảy lên giường. Hắn vươn tay nắm lấy kéo Gia Lôi ôm vào trong lòng ngực. Hai cánh tay mạnh mẽ quấn quanh vòng eo của Gia Lôi. Hắn hận không thể ôm người này cả đời không cần buông tay.

    Khóe miệng run rẩy, Gia Lôi giơ tay lên cao, đem quả cầu để trên đỉnh đầu, trong lòng thầm nghĩ.

    Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa Tiểu Bảo Bảo của ta đã bị ép thành bánh quy có nhân!

    ” Ui ”

    Khẽ hít sâu một hơi.

    Ôi, eo của ta bị đứt làm đôi rồi sao? Làm phiền ôm nhẹ nhẹ một chút được không?

    “Gia Lôi, về sau đừng chạy loạn nữa, anh rất sợ hãi.”

    Cũng không có ý thức được mình làm đau đối phương, cách biệt đã lâu mới gặp lại mà, Anson một lần nữa ôm thật chặt người trong lòng. Quả thực là trăm loại cảm xúc tập trung trong đầu hắn.

    Người mà hắn ôm trong lòng ngực này chính là người hắn yêu nhất trong cuộc đời, cũng là người mà hắn không muốn bị một chút tổn thương nào. Nhưng ai ngờ ở trong địa bàn của hắn, Gia Lôi lại bị một đám hỗn trướng đuổi giết.

    Hắn không thể quên được tâm trạng khi xong việc, trở lại Tổng bộ xem những hình ảnh kia. Gia Lôi vất vả chật vật chạy trốn. Đôi mắt phẫn nộ đầy lửa giận. Mỗi một màn đều như là mũi đao đâm vào trái tim hắn, đau đến trái tim cũng co rút lại.

    Không tự chủ lại lần nữa siết chặt cánh tay, môi khẽ hôn lên gương mặt Gia Lôi, Anson nỉ non.

    “Thực xin lỗi……”

    Giọng nói nghẹn ứ. Một tiếng xin lỗi này hắn vẫn luôn muốn giáp mặt nói cho Gia Lôi nghe, lại không có nghĩ đến sẽ kéo dài lâu như vậy. Hắn quả nhiên không đủ tư cách làm người bảo hộ.

    Đúng vậy, có người bảo hộ nào lại để người quan trọng của mình bị thương ở dưới sự bảo vệ của mình chứ? Ngày đó nếu không có Garfield cùng Leopold xông vào Tổng bộ Dark Clan, cũng không dám chắc Gia Lôi còn có thể mạnh khỏe đứng ở chỗ này hay không.

    Hắn cảm kích bọn họ, cho nên mới chấp nhận bọn họ, dù không cam lòng cũng chỉ có thể cắn răng nhịn.

    Joy tò mò nhìn Anson. Hắn nhận ra người đàn ông này. Nhắc tới đại danh Anson Alfred có người nào mà không chấn động? Hắn là Phó Thủ Lĩnh, là vũ khí của Dark Clan, hàn quang lẫm lẫm đằng đằng sát khí. Mọi người đều nói rằng Anson lạnh lùng, vô tình, tàn nhẫn, quyết liệt, không hề có lòng từ bi. Đối tượng khó giải quyết như khúc xương cứng người khác gặm không được, ném tới tay hắn không tới mấy ngày, đã có thể thu hoạch được kết quả kinh hỉ ngoài mong đợi. Đơn giản vì ai cũng không thoát được thủ đoạn của Anson. Hắn có thể khiến đối phương muốn sống cũng không được muốn chết cũng không xong.

    Joy đã nghe nói qua rất nhiều rất nhiều lời đồn về Anson, nhưng không có cái nào đáng kinh ngạc bằng hình ảnh trước mắt.

    Không có cách nào diễn tả được vẻ mặt đáng thương ánh mắt tội nghiệp khi Anson nhìn Gia Lôi. Trên mặt còn ghi rõ “Anh có tội cầu xin em trừng phạt. Trừng phạt xong rồi, cầu xin em vuốt ve. Dù có ra sao em cũng không thể rời xa anh”.

    Đàn ông thể hiện ra như vậy có phải là vì sức mạnh của tình yêu đích thực?

    Chưa từng yêu ai, cũng không trông cậy vào một ngày nào đó sẽ yêu, biểu tình của Joy phức tạp. Hắn đem ánh mắt dời về phía một vị đại nhân vật khác còn bị bỏ rơi ở một bên.

    Người này khí chất ngời ngời, phong độ, đẹp trai. Mái tóc dài quá vai màu tím được cột tùy ý bằng một sợi màu vàng óng thả dài đến đuôi tóc. Đôi mắt sáng ngời màu xanh bích lộ ra…. à….. vẻ yếu ớt?

    Giơ tay chà xát mặt, Joy cảm thấy mình đem từ yếu ớt sử dụng cho đường đường Thủ Lĩnh Dark Clan thật là kinh dị. Tư liệu ghi rõ Sullivan là người có năng lực cao, thủ đoạn tuyệt đối cao siêu. Nói yếu ớt thì chính là người trong thiên hạ, cũng sẽ không là hắn.

    Nhưng mà…

    Joy thề là hắn thấy được ở trong ánh mắt của Sullivan lộ rõ “Thiếp thất không dám cùng chính phòng tranh sủng”. Nghẹn khuất, biểu tình có chút ưu thương.

    Phong thái làm mưa làm gió trong truyền thuyết đã đi đâu rồi?

    “Này, ngươi ôm đủ rồi chưa?”

    Eo đau nhức, không muốn tiếp tục bị người ngược đãi, Gia Lôi tức giận xô đẩy bả vai Anson. Đối với câu “Thực xin lỗi” kia, cũng không biết là Gia Lôi không nghe thấy hay là nghe rồi lại không hiểu, mà không đề cập tới dù là một chữ.

    “Chưa đủ. Anh muốn ôm em cả đời.”

    Bắt lấy đôi tay Gia Lôi để ra phía sau, khiến cho ngực Gia Lôi ưỡn về phía trước, đầu theo bản năng ngẩng lên.

    “Để anh ôm em cả đời được không?”

    Ôm cả đời? Mới bị ôm một phút đồng hồ thôi thiếu chút nữa đã gãy xương cốt. Ôm cả đời còn không phải chết ở trong lòng ngực ngươi sao?

    “Buông tay.”

    “Em còn chưa có trả lời anh. Có đồng ý cho anh ở bên cạnh em cả đời hay không?”

    Từng bước ép sát, Anson trước nay đều là cường thế ép người. Trước kia hắn nhường nhịn dung túng Gia Lôi, là bởi vì hắn có tự tin mình có thể trở thành người quan trọng nhất trong lòng Gia Lôi. Chiếm đoạt thân thể tính là cái gì? Hắn muốn chiếm chính là trái tim của Gia Lôi.

    Nhưng bạo động ở Tổng bộ Dark Clan lần trước như là búa tạ hung hăng đập nát sự tự tin đó. Thì ra sự bảo hộ của hắn lại yếu kém như vậy. Có phải Gia Lôi cảm thấy hắn vô dụng hay không? Có thể hủy bỏ vị trí của hắn ở trong lòng hay không?

    Sợ hãi phát sinh trong lòng lớn dần, còn có sự thù hận. Hắn hận Ám Dực Tộc lén lút hãm hại, càng hận chính mình ngạo mạn. Cho đến khi Gia Lôi mạnh mẽ áp đảo Addis, rồi lại lần nữa mất tích, sự sợ hãi trong lặng yên đã phát triển thành cây đại thụ che trời đã rung lắc trong gió.

    Thật sự như vậy sao? Hắn không còn là người Gia Lôi để ý nhất. Gia Lôi thà rằng chọn một người không thích như Addis để sinh con cũng không muốn tới tìm hắn.

    Không có ai hiểu biết một khắc kia trong lòng hắn hoang vắng, tim giống như ngâm ở trong nước đá. Đông lạnh tê liệt đến không còn cảm giác.

    “Trả lời anh. Em chỉ cần gật đầu là được. Gia Lôi trả lời anh đi.”

    Trong lòng em còn có anh đúng không? Cần phải có anh!

    Anson nói trắng ra như vậy, nếu Gia Lôi còn nghe không hiểu thì đúng là ngu đần. Nhưng nghe hiểu rồi Gia Lôi lại tình nguyện mình là người ngốc nghếch.

    “Có thể…… ngày mai trả lời được không?”

    Cười gượng. Bị giống đực cầu hôn khi kẻ thù bao vây ngoài cửa, đứa con trên đỉnh đầu, chân đứng trên giường. Ngoài ra còn có thêm hai người chứng kiến, một người xem như bạn, cùng một “gian phu”. Gia Lôi dù mặt dày không biết thẹn cũng bị làm cho hơi đỏ mặt.

    “Gật đầu một cái khó như vậy sao?”

    Sớm đã có chuẩn bị Gia Lôi sẽ không dễ dàng gật đầu, nhưng chính tai nghe được đối phương thoái thác, trong lòng Anson vẫn không cam lòng, chua chát tràn lan.

    Khó. Đương nhiên khó. Ta vừa gật đầu một cái, Sullivan như hổ rình mồi bên kia sẽ cười hì hì đi lên đòi công bằng. Chúng ta đang chạy trốn đó, không phải đi du ngoạn. Có thể quan tâm chính sự được hay không?

    Thấy Gia Lôi nhìn qua, Sullivan cũng không còn giả đáng thương nữa, sải bước giẫm chân lên giường.

    (Joy trừng mắt, trong lòng hô to, khăn trải giường của ta!)

    Sullivan cười, đứng ở phía sau nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc mềm mại sáng lấp lánh của Gia Lôi.

    “Bé Gia Lôi, em thật sự không gật đầu?”

    Gia Lôi cảnh giác liếc liếc mắt nhìn hắn.

    Biến thái đừng nói lời văn vẻ nhã nhặn, lại muốn làm cái quỷ gì đây?

    “Xem ra là không tính toán gật đầu.”

    Ngón tay vuốt ve tóc chậm rãi chuyển qua trên mặt Gia Lôi. Ở trên mặt tỉ mỉ du tẩu. Ánh mắt ôn nhu cùng nụ cười nhạt của Sullivan có thể chết chìm người nhìn.

    Toàn bộ hình ảnh nhuộm màu hồng phấn ngọt ngào.

    Joy đè lại trái tim đang nhảy nhót. Đôi mắt không chớp nhìn chằm chằm cái giường của mình bị biến thành thế giới riêng của ba người kia.

    Một người đàn ông anh tuấn lãnh ngạo dùng ánh mắt chứa lửa nóng nhìn chằm chằm Gia Lôi trong lòng ngực. Đôi tay to chặt chẽ nắm giữ cổ tay đối phương để ở phía sau. Hai thân thể gắt gao dán sát vào nhau, một khe hở cũng không có.

    Một người tuấn mỹ phi phàm khác đứng ở phía sau lưng Gia Lôi. Trong ánh mắt hàm chứa tình yêu mãnh liệt. Ngón tay ái muội phác hoạ ngũ quan khuôn mặt bị bắt ngưỡng về phía sau của Gia Lôi. Bốn mắt nhìn nhau.

    Thiên ngôn vạn ngữ không thể nói hết đi?

    Hình như nơi này không có một tiếng động nào?

    Bất kể đó là ai cũng khiến Joy mở rộng tầm mắt. Thì ra đây mới là tình yêu thực sự. Chỉ một hành động một ánh mắt liền đem người không liên quan ngăn cách ở bên ngoài thế giới của họ. Đột nhiên Joy thực hâm mộ Gia Lôi, có thể tìm được người yêu, có được hạnh phúc.

    Gia Lôi một chút cũng không cảm thấy mình đang hạnh phúc. Phía trước có một Anson không có nhận được đáp án sẽ không lùi. Phía sau có Sullivan tươi cười gian trá vừa thấy liền biết không có ý tốt. Bị kẹp ở chính giữa cái lạnh từ lòng bàn chân lan tỏa khắp cả người. Giãy giụa, Gia Lôi suy nghĩ mau chóng tìm một con đường sống.

    “Đừng nhúc nhích.”

    Sullivan vỗ vỗ bả vai Gia Lôi. Biểu tình của hắn tựa như hình tượng anh hàng xóm đẹp trai tốt bụng nhà bên.

    “Gia Lôi, em cũng hiểu rõ Anson khát vọng chiếm được thân thể của em là bao nhiêu. Em còn lộn xộn khiến hắn biến thành dã thú ăn thịt thì anh muốn giúp đỡ cũng không được đâu.”

    Đột nhiên đình chỉ động tác giãy giụa. Không phải Gia Lôi sợ sự uy hiếp của Sullivan, mà là…… phía dưới bắt đầu có phản ứng……

    ( ╯‵□′) ╯╧╧

    Cái thân thể phá hoại này, sao có thể tàn nhẫn như vậy chứ!

    A… A…. A… A!!

    Cũng may phản ứng không phải quá lớn, chỉ là hơi hơi ngẩng đầu. Anson là lão xử nam trăm năm, hẳn là… có lẽ… có khả năng không phát hiện được?

    “Lúc này mới ngoan.”

    Rất ít thấy Gia Lôi thuận theo như vậy, Sullivan hôn hôn cái trán Gia Lôi khen thưởng khích lệ. Sau đó vẫn duy trì hình tượng anh hàng xóm đẹp trai tốt bụng nhà bên. Tiếp tục trong ngoài không đồng nhất.

    “Em không chịu gật đầu thì không gật đi, dù sao cũng không phải do em.”

    Không chờ Gia Lôi suy nghĩ xem “không phải do em” là có ý tứ gì, trên cổ đột nhiên bị một bàn tay to khống chế, rồi dùng lực ấn đầu xuống. Đầu Gia Lôi hướng về phía trước cúi xuống.

    “Xem đi, đây không phải đã gật đầu rồi sao? Gia Lôi, em đồng ý lời cầu hôn của Anson rồi khẳng định cũng sẽ không lãng quên anh đây đúng hay không? Chờ sau khi rời khỏi Ám Dực Tộc chúng ta liền thành hôn. Lễ phục gì gì đó anh đều đã chuẩn bị tốt, đủ các loại kiểu dáng chờ em chọn lựa.”

    Đâu chỉ là lễ phục? Phòng tân hôn, dụng cụ gia đình đều đã sắm sửa bố trí hoàn chỉnh. Một phòng ngủ có giường cực lớn, dù biến thành hình thú X X X tuyệt đối cũng dư dả.

    “Ngươi xác định đây là cầu hôn?”

    Gia Lôi ngoài cười nhưng trong lòng không cười, trừng mắt nhìn Sullivan.

    “Đương nhiên không phải. Cái này gọi là ép hôn. Loại đối đãi với người khác như thế này gọi là không biết xấu hổ, vô sỉ.”

    Thích nhất là trong mắt trong lòng Gia Lôi chỉ có chính mình. Cười, Sullivan lại làm ra hành động càng thêm không biết xấu hổ, cường hôn.

    Một tay nâng cằm, một tay thủ sẵn ở ót đối phương. Khụ, nhân tiện dùng ngón tay giữ quả cầu đang hơi hơi run run trên đầu Gia Lôi, phòng ngừa nó rơi xuống. Sullivan làm trò trước mặt thủ hạ trung thành nhất, đồng thời cũng là tình địch mạnh nhất. Hắn hung tợn dùng môi lưỡi đoạt lấy sự ngọt ngào của người trong lòng.

    ” Ô ”

    Một dòng điện tê dại từ môi chạy theo dây thần kinh lẻn đến nơi hơi hơi ngẩng đầu kia. Gia Lôi thở hổn hển vặn vẹo eo muốn tránh khỏi hắn, lại quên hiện tại cũng không thích hợp lộn xộn. Vì thế thực là bi ai, nơi hơi hơi ngẩng đầu bởi vì được truyền điện mà sung huyết. Bị ép sát lại cọ cọ như vậy một hồi đã trở nên nóng hổi. Một khối lửa nóng áp sát vào vùng nhạy cảm của thân thể giống đực, nhanh như chớp liền bị chú ý…

    Thân thể chấn động, Anson cúi đầu nhìn chỗ bụng nhỏ nơi hai người gắt gao dán vào nhau. Sau đó hắn lại ngẩng đầu nhìn về phía ánh mắt mê ly vì bị Sullivan hôn của Gia Lôi.

    Mừng như điên, một cảm xúc hưng phấn lan tỏa. Hắn lập tức kích động tiến đến bên tai Gia Lôi, giọng khàn khàn nói:

    ” Gia Lôi, em cứng rồi. Em đối với chúng ta cũng có cảm giác.”

    Em cứng rồi… Em cứng rồi… Em cứng rồi……

    Ba chữ này rất kích thích!

    Sullivan vội vàng kết thúc nụ hôn si cuồng, lấy tay hướng tới nơi đó của Gia Lôi sờ sờ.

    Thật sự cứng?

    Nhanh như chớp lắc mình tránh né được bàn tay kia trong chớp mắt, trán Anson đầy hắc tuyến.

    Thủ lĩnh đại nhân, trước khi ngài sờ có thể ra ám hiệu một cái hay không?!

    Gia Lôi lại lần nữa phát hỏa.

    ┻━┻︵╰(‵□′)╯︵┻━┻

    Sullivan, Anson, các ngươi đều đi chết đi!

    Yên lặng đứng yên mười phút ở góc tường, Joy há hốc.

    Hoá ra Anson đúng là dạng mặt người dạ thú, lại là loại cực phẩm. Lời nói không làm kinh sợ chết người sẽ không thốt ra!

    Chương 86: Ta thực chính nghĩa

    Joy tằng hắng mạnh một tiếng, thành công phá vỡ bức tường vô hình bao bọc thế giới hồng phấn kia, đem ba người hoàn toàn đã quên chính sự từ triệu hồi trở về thực tế.

    Hắn sợ mình mà không hành động, ba cái người này sẽ trình diễn màn tình cảm hạn chế độ tuổi 21+.

    (Muốn gì thì để sau khi an toàn đi! Dù có tiếc nuối xem phim hay nhưng tính mạng quan trọng hơn!)

    “Người của Đội Điều Tra một hồi rất có thể còn qua lại đây. Các ngươi đã nghĩ ra cách làm như thế nào rời khỏi chưa?”

    “Ngươi là ai?”

    Thản nhiên thu hồi móng vuốt sờ sờ “em nhỏ”, Sullivan ăn thêm chút đậu hủ ở chân của Gia Lôi mới ưu nhã đi xuống giường.

    Hoàn toàn cố ý làm lơ không có nhìn thấy mấy dấu chấm li ti trên đùi Sullivan, Joy nỗ lực duy trì biểu tình bình thường.

    “Ta tên là Joy, có thể xem như là một quân cờ không giá trị, một con tốt thí trên bàn cờ của Ám Dực Tộc. Cái tên bị đánh hôn mê bên kia là Dennis, cũng là chủ nhân của đám người còn đang canh gác ở bên ngoài cửa. Hắn cũng là đứa cháu trai duy nhất của Tam trưởng lão. Tộc trưởng đang phát động toàn bộ mọi người đi lục soát tìm kiếm Gia Lôi. Nơi này của ta cũng không phải an toàn, các ngươi cần lập tức tìm cách rời khỏi đây.”

    “Rời đi không được, phi thuyền mà chúng ta dùng tới đây đã bị hỏng rồi, chỉ có thể liều mạng đánh ra thôi.”

    Ason gắt gao ôm eo Gia Lôi. Mặc cho đối phương đá hắn đánh hắn cũng quyết không buông tay.

    “Hỏng rồi?”

    Joy kinh ngạc.

    “Phi thuyền bị hỏng rồi mà các ngươi còn có tâm tình ở chỗ này nói chuyện yêu đương?”

    Hai người đàn ông này đầu óc có vấn đề sao?

    “Nếu không thì ngươi nghĩ phải làm gì? Dù sao cũng sắp phải xông trận, có thể dành chút thời gian cùng Gia Lôi ôn chuyện chẳng lẽ không phải càng tốt? Có người yêu cổ vũ, đợi lát nữa tham gia cuộc chiến tinh thần của chúng ta mới có thể càng thêm tăng cao, sức lực càng thêm dũng mãnh. Đúng không Gia Lôi?”

    Vứt cho Gia Lôi một cái hôn gió, Sullivan sờ sờ vết thương đã không còn đau, lại lắc lư đi đến trước mặt Gia Lôi.

    Gia Lôi không trả lời Sullivan. Trận huyết chiến sẽ xảy ra thì Gia Lôi tin. Tinh thần tăng cao, sức chiến đấu dũng mãnh Gia Lôi cũng có thể tin. Nhưng điều duy nhất Gia Lôi không tin là Sullivan và Anson vì một phút bốc đồng vội vàng xông vào đại bản doanh của Ám Dực Tộc mà không có một chút chuẩn bị. Chắc chắn, khẳng định hai người này còn có hậu chiêu, còn là một tuyệt chiêu đặc biệt kinh khủng.

    “Ngươi muốn đi cùng chúng ta không?”

    Ôm lấy Gia Lôi rốt cuộc không còn đá người nữa, Anson mặt vô biểu tình dùng ngón tay chọc chọc bề mặt co dãn của quả cầu. Hắn nghĩ đến đây là mặt Tiểu Bảo Bảo do Gia Lôi sinh, trông ánh mắt lãnh đạm chậm rãi dâng lên một tia ấm áp.

    Nhẹ nhàng lắc đầu, Joy dùng ngữ khí kiên định nói.

    “Nơi này là nhà của ta, dù có chết ta cũng sẽ không rời đi.”

    “Không rời đi? Vậy chỉ có thể làm khó ngươi một chút.”

    Nâng cánh tay lên, Sullivan gõ một cái vào ót đối phương. Joy bị đánh ngất. Sullivan cười, nghiêng người tránh né, để Joy tùy ý ngã trên mặt đất phát ra một tiếng va chạm nặng nề.

    “Joy đắc tội gì với ngươi?”

    Gia Lôi nhướng mày. Chắc Joy sẽ cảm thấy may mắn vì thảm lót sàn trong phòng này khá dày?

    “Ta ghen.”

    Thoải mái hào phóng trả lời, Sullivan một chút cũng không cảm thấy chính mình làm sai.

    Ai biểu Joy có khuôn mặt đẹp y như Addis, không phải làm người nhìn thấy là phiền sao? Còn làm hại ta bực bội và Anson hiểu lầm. Mẹ nó, giống đực mà dùng khuôn mặt này tồn tại nhìn thấy là ghét rồi, chỉ muốn đập chết!

    Trả thù xong tình địch tiềm tàng, Sullivan híp híp mắt từ trong lòng ngực móc ra một cái chai nhỏ.

    “Gia Lôi, em còn nhớ rõ nhìn thấy Dị Tộc ở đâu hay không?”

    “Nhớ rõ, mà trong tay ngươi chính là cái gì?”

    “Thứ này là Garfield đưa cho ta. Hắn nói có thể làm đám Dị Tộc ngoài hành tinh phát cuồng. Ta rất hiếu kì Dị Tộc phát cuồng sẽ cuồng đến tình trạng gì. Hay chúng ta hiện tại liền đi thử xem?”

    Gia Lôi liếc mắt nhìn cái chai Sullivan đong đưa ở trên tay. Cái chai chứa chất lỏng màu hồng nhạt, liều lượng cũng không nhiều. sờ cằm hắc hắc cười gian tà, Gia Lôi không chút nào nghi ngờ uy lực của chất lỏng này. Mấy bộ sưu tập huân chương của Garfield chính là từ máu những Dị Tộc mà ra đó thôi. Hắn nói chất lỏng này có thể làm Dị Tộc phát cuồng thì khẳng định sẽ hóa cuồng đến mức không nhận bản thân, Thần chắn giết Thần.

    “Vậy còn chờ cái gì? Xuất phát thôi.”

    “Xin tuân theo thánh mệnh. Em yêu giữ cái chai cẩn thận, anh chở em bay đi.”

    Đem cái chai nhét vào trong tay Gia Lôi, Sullivan hưng phấn chuyển hóa ra hình thú. Cái phòng ngủ nho nhỏ nơi này sao chứa được con rồng khổng lồ? Chỉ nghe vang lên ” ầm ” một tiếng, căn phòng bị cái đuôi rồng nện vỡ ra. Chỗ ngăn ngầm đầu giường mà Joy cố tình tạo ra cũng bị cái đầu cực đại phá thành một lỗ thủng lớn. Ánh trăng xuyên thấu qua nóc nhà rách nát chiếu vào phòng, làm những chiếc vảy rồng màu tím sáng lóa mắt, dưới ánh trăng càng có vẻ rực rỡ lấp lánh.

    Gia Lôi đứng ở trước người giúp Joy chặn lại những mảnh vụn rơi xuống. Chờ bụi mù tan hết, Gia Lôi bắt lấy mang tai Sullivan dùng sức kéo.

    “Sullivan, sao ngươi dám đem lòng dạ hẹp hòi đối xử với người ta?”

    Đừng nói với ta rằng cái phòng bị hủy hoại nát bét chỉ là do ngoài ý muốn. Hai mắt của ta đâu có mù!

    Sullivan hừ hừ, rồi khịt khịt mũi phát ra tiếng phì phì.

    Chỉ là cái phòng ở thôi? Cùng lắm thì về sau cho Joy cái còn lớn hơn nữa!

    Thật ra phương pháp đi ra ngoài này đối với bọn họ và Joy đều có lợi. Tất cả đều từ nơi này đi ra ngoài, nếu không làm chút động tĩnh sao có thể tẩy sạch hiềm nghi cho Joy?

    Tự hào cho là “Ta thực chính nghĩa” Sullivan lấy sừng cọ cọ thân thể Gia Lôi. Cũng không đợi đối phương lại phát hỏa, hắn ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng rống dài. Móng vuốt nhẹ nhàng kẹp Gia Lôi và Anson bay lên trời.

    Chiến tích oanh oanh liệt liệt của Thủ Lĩnh Dark Clan lại được viết thêm một chương mới.

    Tại thư phòng Tộc trưởng Ám Dực Tộc.

    Tộc trưởng đang ngồi trên ghế âm trầm tức giận. Ông ta huy động lực lượng đông đảo cũng không thể tìm thấy bóng dáng Gia Lôi. Không chỉ ông ta, mà cả Ám Dực Tộc đều thấy vô cùng nhục nhã. Ông ta không tin một giống cái nho nhỏ như Gia Lôi lại có bản lĩnh lớn như vậy, có thể né tránh đôi mắt mọi người.

    Nhất định là có nội gián trợ giúp Gia Lôi. Đáng chết, nội gián kia rốt cuộc là ai?

    Tộc Trưởng đang giận muốn điên. Bỗng nhiên một tiếng rồng rống to vang vọng đến phía chân trời. Tiếng rống kéo dài, âm thanh khủng bố, long uy trong khoảnh khắc bao phủ khắp bầu trời đêm.

    Âm thanh như khoe khoang đồng thời khiêu khích làm Tộc Trưởng biến sắc.

    Sul..li…van! Đối đầu vài chục năm, cho dù bị điếc một lỗ tai, ta cũng sẽ không nhận sai tiếng rống của đối thủ!

    Vỗ mặt bàn một cái làm cái bàn bị vỡ ra, sắc mặt Tộc Trưởng xanh mét đứng lên.

    Hắn làm như thế nào trà trộn được vào Ám Dực Tộc? Đã chạy đến trong nhà người ta còn diễu võ dương oai. Thân là Tộc Trưởng, ta sao có thể dửng dưng không chút biết tình?

    Một phút trước vừa mới bị Gia Lôi đánh mặt bên trái, sau một phút lại bị Sullivan hung hăng đánh má bên phải, ông ta nếu còn có thể nhẫn nhịn được không phát cuồng thì chính là Tộc Trưởng tệ hại nhất.

    Thay đổi thành hình thú, mở rộng cửa sổ, Tộc Trưởng nhảy ra ngoài. Một con sói to lớn có bộ lông màu đỏ như lửa ngửa mặt lên trời phát ra tiếng tru tràn ngập sát khí. Hai cánh dang rộng vỗ lên xuống bay nhanh về hướng tiếng rống phát ra.

    Những nhân vật cấp cao trong Ám Dực Tộc nghe được tiếng rống của rồng đều có tâm trạng không khác Tộc Trưởng là mấy. Tất cả đều tức giận bay đến chỗ phát ra âm thanh kia. Trong khoảng thời gian ngắn bầu trời bị che kín bởi những con thú có cánh như hổ báo, sói… tổ chức thành đội nhóm tiến về cùng một mục tiêu. Cảnh tượng khá là ngoạn mục.

    Đám người Ám Dực Tộc đến thật mau, bất quá cũng không mau bằng một bụng đầy ý nghĩ xấu Sullivan. Hắn cố ý ở chỗ này phát ra tiếng rống là nhằm thu hút mọi người tập trung đến một chỗ, tiếp theo lại dùng hết tốc lực mang theo Gia Lôi đi tìm con thủy quái kia. Chờ những người Ám Dực Tộc chạy đến chỗ Joy, bọn họ đã sớm cho con thủy quái uống xong thuốc rồi. Vừa đúng lúc để quái vật kia đem người Ám Dực Tộc thành đối tượng tấn công, sẽ có cảnh máu tươi đầy trời.

    Không thể không nói, Sullivan tính toán thực chuẩn xác, khi Tộc Trưởng mang theo một đám người chạy tới thì chỉ nhìn thấy có một ngôi nhà rách nát cùng tử thi đầy đất.

    Mười mấy giống đực cường tráng nằm tứ tung ngang dọc trên mặt đất, bên cạnh không có dấu vết đánh nhau, tất cả đều là trúng một chiêu trí mạng, hoặc là nói bị đánh lén cùng lúc.

    ” Hú!! ”

    Lại lần nữa phát ra tiếng sói tru. Âm thanh mang đầy sát khí vút cao, xuyên thẳng lên bầu trời đêm. Hơi thở dày đặc mùi máu tanh khiến cho sự sợ hãi của mấy người thuộc hạ chung quanh tăng thêm mấy chục lần. Có thể thấy được sự phẫn hận của Tộc Trưởng đối với Sullivan đạt tới mức độ kinh người cỡ nào.

    Ông ta đương nhiên cực kỳ hận Sullivan. Số thành viên Ám Dực Tộc bị Dark Clan giết còn nhiều hơn với số lượng chết trong tay quân đội Liên Bang. Đặc biệt là nửa năm gần đây, Dark Clan quả thực là không muốn Ám Dực Tộc sống. Nếu không phải Dark Clan bức thật chặt chẽ, ông cũng sẽ không liều lĩnh mà nghĩ đến lợi dụng Dị Tộc.

    Hiện giờ những tâm huyết bố trí của Ám Dực Tộc bị Liên Bang phá hư hết cái này đến cái khác. Nếu nói trong đó không có Dark Clan nhúng tay có chết Tộc Trưởng cũng không tin. Còn nữa không biết Gia Lôi có phát hiện thủy quái trong hồ là Dị Tộc hay không, nhưng khẳng định không thể gạt được đôi mắt của Sullivan.

    Nếu bị hắn đem tin tức truyền ra ngoài thì……

    Hung ác nhe răng nanh.

    Sẽ không. Ta sẽ không cho ngươi cơ hội đi ra ngoài. Dù có mất nửa Ám Dực Tộc, ta cũng muốn Sullivan để mạng ở lại đây!

    Mở đôi cánh, Tộc Trưởng lại lần nữa bay lên không trung. Trong không khí còn lưu lại chút mùi vị của con rồng kia, cho nên Tộc Trưởng có chỉ dẫn chính xác. Mà phương hướng chỉ dẫn tới làm Tộc Trưởng càng thêm tin tưởng mục tiêu. Quả nhiên Sullivan đi đến hồ nước.

    Tức giận khiến đôi mắt tràn đầy đầy tơ máu, Tộc Trưởng mang theo một đám người vội vã chạy tới hồ. Chỉ trong chốc lát chỗ đổ nát này cũng chỉ còn lại Thiếu Tộc Trưởng Ám Dực Tộc, Anselm.

    Dẫm lên mặt đất đầy máu tươi, Anselm lạnh lùng bước từng bước một đến chỗ bức tường bị phá thành một cái lỗ to. Từ chỗ khoảng trống mở rộng trên mặt tường có thể nhìn rõ ràng tình cảnh bên trong. Tình cảnh kia làm hắn phát điên, cho nên hắn mới lựa chọn lưu lại nơi đây để dạy dỗ tên không biết trời cao đất rộng Dennis một chút.

    Hoàn toàn không biết chính mình đang bị Anselm nhìn chăm chú. Dennis với cục u trên trán đang bò đến bám vào trên người Joy ăn đậu hủ. Miệng vội vàng cắn mở vạt áo chôn đầu ở trước ngực Joy bận bịu hết hôn lại liếm. Ngẫu nhiên mà bởi vì quá sốt ruột sẽ theo bản năng giơ tay lên, cánh tay mới nâng lên một nửa liền nhe răng nhếch miệng buông xuống, sau đó lại càng ra sức làm việc.

    “Ai cho ngươi động vào hắn?!”

    Chương 87: Yêu sao?

    Bản thân đang nhập tâm, chợt có cơn gió lạnh quét qua, bả vai bị một người đá trúng, Dennis kêu đau lăn lộn trên mặt đất.

    “Khụ khụ khụ”

    Sau vài tiếng ho khan, hắn phun ra một búng máu tươi. Vốn dĩ hắn đã bị Joy đá nội thương, giờ lại thêm một cái đá này của Anselm, muốn bò dậy làm chút chuyện xấu thật sự là có lòng mà lực không đủ.

    “Thật buồn cười.”

    Hình như hôm nay hắn hợp với bị đá.

    Dù tượng đất cũng sẽ có ba phần hỏa khí, huống chi tính tình Dennis từ trước đến nay táo bạo, sao có thể nhẫn nhịn được?

    “Thiếu tộc trưởng đại nhân đây đang tức khí cái gì? Joy bị người khác đùa nghịch lại không phải một lần hai lần, hình như Thiếu Tộc trưởng cũng đã nhìn quen rồi đi? Chạy tới trước mặt ta giả ngây thơ, ngươi cũng không chê ghê tởm.”

    “Dennis!”

    Biểu tình vặn vẹo, Anselm chạy tới nắm cổ áo Dennis.

    “Đừng cho là ta không dám động vào ngươi. Ngươi còn chưa phải là Trưởng lão, không có tư cách ở trước mặt ta kiêu ngạo.”

    “Là Trưởng lão là có thể kiêu ngạo sao? Vậy ngươi lấy cái gì kiêu ngạo? Nói đi? Hay là vì hành động ta hôn môi Joy?”

    Tà tà cười, Dennis hoàn toàn không để ý đến sự tức giận của Anselm.

    “Dù sao sớm muộn gì ta cũng sẽ là Trưởng lão, trước tiên để ta nếm thử món ăn tươi ngon thì cũng không có gì quá đáng. Thiếu Tộc trưởng, ngươi coi như là đưa lễ trước tiên thì sẽ có chỗ tốt. Chờ ta thành Trưởng lão rồi, bảo đảm sẽ trả lại cả vốn lẫn lời cho ngươi, không được sao?”

    “Câm miệng!”

    Tay nắm cổ áo Dennis siết chặt, khuôn mặt đẹp trai trước kia của Anselm đã không còn một chút phong thái mê người. Hắn tựa như con thú hóa điên, âm ngoan nhìn chằm chằm Dennis không biết lượng sức.

    “Không phải ai cũng có thể động vào Joy. Ngươi không có cái tư cách đó. Trưởng lão ư? Bằng ngươi thì sao xứng.”

    Trên đời này chuyện để cho hắn phẫn hận nhất chính là tự tay đem Joy đưa đến trên giường những người đàn ông khác. Hành vi của Dennis không khác gì giẫm đuôi hắn. Nếu không phải bận tâm ông nội của Dennis, hắn nhất định sẽ bóp chết Dennis ngay tại chỗ.

    Gắt gao cắn chặt khớp hàm, trong lòng khắc chế, tự lặp đi lặp lại nhắc nhở chính mình phải nhẫn nhịn. Trên đầu chữ nhẫn có một lưỡi dao, hắn dù hận cũng phải chịu đựng. Chờ đến khi có được quyền lực, chờ đến khi không ai dám phản kháng mệnh lệnh của hắn, thì hắn mới có thể tùy tâm sở dục làm việc chính mình muốn làm. Chỉ có tới lúc ấy hắn mới không cần lại buộc Joy bán đứng thân thể, mới có thể yên tâm lớn mật yêu thương cưng chiều Joy, không cho bất luận kẻ nào hành hạ nói xấu Joy. Nếu không có hắn che chở thì Joy cũng sống không đến hôm nay.

    (Chữ Nhẫn “忍” được kết hợp từ ký tự của chữ Tâm “心” là trái tim, và ký tự chữ Dao “刃” là lưỡi dao)

    Nghĩ vậy, Anselm chậm rãi buông tay ra. Đem Dennis ném đến một bên, rồi hắn xoay người đi đến trước mặt Joy, cẩn thận cài từng cái nút áo, giúp Joy chỉnh sửa tốt quần áo. Biểu tình của Anselm thật nhu hòa, vì Joy vuốt phẳng vạt áo nhăn nhúm, giống như là đối đãi với người yêu quý nhất.

    Dennis dùng biểu tình như bị sét đánh mà nhìn Anselm biến thân thành người tình nhân ôn nhu giúp đỡ Joy làm cái này làm cái kia. Sau một lúc lâu hắn mới giật mình kêu lên:

    “Ngươi yêu Joy?”

    Một tên tự tay đem em trai đưa cho thật nhiều người có quyền thế hành hạ để thu lợi ích, thế nhưng lại thật lòng yêu thương người em trai bị hắn phá hủy tôn nghiêm sao? Hắn là đầu óc có bệnh phải không? Không bệnh sao đối với người mình yêu thương dùng thủ đoạn vô sỉ như vậy? Không bệnh thì sau này làm như thế nào đưa bộ mặt vô sỉ đối diện với Joy, còn lấy tư cách gì làm người bảo vệ Joy? Đây là người kiệt xuất nhất thừa kế vị trí Tộc trưởng Ám Dực Tộc? Cái rắm, cứt chó cũng quý hơn với hắn!

    “Ta ghét nhất người lắm miệng.”

    Xoay người, Anselm âm trầm nhìn Dennis.

    “Như thế nào? Thiếu Tộc trưởng muốn giết ta diệt khẩu? Chết ở trên tay ngươi, ta thật sợ chính mình không mặt mũi nhìn tổ tông.”

    Ỷ vào sự e sợ trong lòng Anselm, Dennis không sợ chết giẫm đạp thể diện Anselm.

    Phải đó, ta là tên háo sắc, nhìn thấy người xinh đẹp liền dừng bước động thủ, còn ngạo mạn, lòng dạ hẹp hòi, đố kỵ giống đực có năng lực cao hơn so với ta. Nhưng ta quang minh chính đại, thẳng thắn minh bạch, không giống Anselm luôn giả tạo, sau lưng làm việc dơ bẩn hơn so với ai khác.

    “Ngươi!”

    ” Hú… ”

    Tiếng sói tru thê lương quen thuộc vang lên, trong lòng Anselm chấn động.

    Cha bị thương? Sao có thể? Đi theo bên cạnh cha toàn là cao thủ bậc nhất Ám Dực Tộc. Sullivan lấy cái gì đả thương ông ấy?

    Không nỡ đi, lại cũng không thể ở lại, trước khi đôi cánh của hắn đủ cứng cáp, tuyệt đối không thể để cha nhận ra nửa phần sai lầm.

    Cúi đầu nhìn Joy một cái, Anselm ôm người đem tới nơi cách xa Dennis mới lưu luyến buông tay.

    “Dennis, ngươi không muốn chết thì đừng có tìm cách tiếp cận Joy. Vẫn là câu nói kia, ngươi không có tư cách chạm vào hắn.”

    Dứt lời, Anselm thay đổi thành hình thú vội vàng bay đi. Dennis nằm liệt trên mặt đất, bĩu môi, dùng ánh mắt khinh thường nhìn bóng dáng Anselm. Hắn cố gắng chống đau đớn, cố nhịn, thân thể vặn vẹo giống như con sâu lông bò hướng tới bên cạnh Joy.

    Dựa vào cái gì Anselm nói không cho chạm vào thì ta liền không chạm vào? Tư cách gì? Ông đây liều mạng, dù đau chết cũng muốn một lần nếm mùi hương ngon ngọt, cần gì tư cách.

    Chủ yếu là không thừa dịp Joy còn hôn mê bất tỉnh đi chiếm chút tiện nghi, khi người mà tỉnh thì dù một sợi lông cũng sờ không được.

    QAQ

    “Thịch thịch thịch”

    Đang nỗ lực bò, đột nhiên mặt đất phát ra chấn động quỷ dị, Dennis dừng động tác, quay lại nhìn về phía nơi phát ra âm thanh. Không bao lâu, một con quái vật khổng lồ với mười hai con mắt cùng một mùi tanh hôi xuất hiện ở trong tầm mắt Dennis.

    Bởi vì khoảng cách bị giới hạn, Dennis chỉ có thể nhìn thấy nửa người trên của đối phương. Hai bộ móng vuốt bắt lấy hai người. Vị bên trái không có đầu, vị bên phải đang kêu thảm giãy giụa. Có thể vì bị tiếng kêu quấy nhiễu, quái vật mở ra cái mồm to như bồn máu trực tiếp cắn người kia đứt làm đôi.

    Đây là cái thứ gì?!

    Bị dọa nên sắc mặt tím tái, Dennis run run dùng khuỷu tay chống đỡ thân thể muốn đứng lên. Nhưng do bị thương quá nặng, lại bị dọa thành chân mềm, hắn căn bản không có sức lực.

    Cũng may Dennis mạng lớn, đúng lúc này có những binh sĩ Ám Dực Tộc đang chạy trốn phát hiện hắn nửa chết nửa sống, nên kẹp người cùng nhau rời khỏi.

    “Joy, bên đó còn có Joy.”

    Thân thể không thể động đậy, Dennis mồ hôi đầy đầu hô lên.

    Người đang ôm hắn cũng không có dừng bước chân. Người bên cạnh nghe được hắn kêu la cũng chỉ vờ như không nghe thấy. Joy ở trong lòng những người Ám Dực Tộc chính là phế vật, liều mạng vì phế vật thì không đáng.

    “Các ngươi điếc sao? Ta kêu các ngươi đi cứu Joy, nhanh lên đi!”

    “Bốp ”

    Một cái tát đánh trên mặt Dennis. Vì lo lắng cho Dennis mà cố ý chạy tới, Tam trưởng lão hận sắt không rèn thành thép mắng:

    “Vì cái tên phế vật kia mà ngươi ngay cả mạng cũng không muốn nữa có phải hay không? Ngươi có biết thứ đuổi giết chúng ta chính là cái gì không? Là Dị Tộc, lại còn là Dị Tộc đang trong cơn điên loạn. Ngươi còn làm loạn ồn ào ta liền đem ngươi nhốt lại, miễn cho tương lai người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.”

    “Dị tộc? Trong Tổng đàn Ám Dực Tộc sao lại có Dị Tộc?”

    Câu hỏi của hắn không có người trả lời. Tam trưởng lão không mặt mũi trả lời, những người khác không hiểu rõ muốn trả lời cũng trả lời không được. Trầm mặc bắt đầu lan tràn. Nơi xa xa con quái vật đang tàn sát những người Ám Dực Tộc như ngọn núi đè nặng ở trong lòng mọi người.

    Không giống những người Ám Dực Tộc đang rối loạn kịch liệt, tâm tình của ba người khởi xướng chính là đang vui sướng. Sullivan bắt lấy Joy, cùng mang hắn bay đến một chỗ trên đỉnh núi tránh. Mấy người bọn họ vừa đánh vừa thong thả chạy, trên tinh thần cùng chơi trốn tìm với mấy người truy đuổi mình. Xuất hiện trước mắt họ, rồi lại tăng tốc biến mất, cứ lặp lại như vậy. Những nhân vật cấp cao của Ám Dực Tộc luôn bị bỏ phía sau ở mông Sullivan có thể nói là đang chửi bới tác phong vô lại của hắn. Hắn đúng là khiến Tộc trưởng cùng mấy Trưởng lão tức giận đến giậm chân.

    Đứng ở đỉnh núi, Joy xoay người nhìn về phía ngôi nhà bị san bằng của mình. Tia ấm áp cuối cùng trong mắt chậm rãi biến mất, chỉ còn đầy trời hoang vu.

    Thì ra hắn phải thật sự chấp nhận việc bị tất cả người Ám Dực Tộc từ bỏ sao? Vậy hắn còn do dự cái gì? Do dự cái gì?

    “Joy, cùng đi với ta thôi.”

    Gia Lôi có thể hiểu tâm tình của Joy. Khi còn nhỏ có một thời gian rất dài Gia Lôi cũng sống trong thế giới không có sự ấm áp, có thể có ngày mai hay không cũng không biết.

    “Không.”

    Lắc đầu, ngữ khí Joy vẫn kiên định như vậy.

    “Trừ bỏ nơi này, ta chỗ nào cũng sẽ không đi.”

    Rời khỏi đây thì sẽ như thế nào? Thiên hạ to lớn, nơi nào có thể an thân? Nhưng thật ra nơi này mới là chỗ cuối cùng hắn muốn ở nhất.

    “Đem dao laser cho ta mượn dùng một chút.”

    Anson nhìn mắt Joy, không nói gì đưa qua dao laser.

    Tiếp nhận dao laser, nâng cánh tay lên, Joy mặt không đổi sắc cắt một khối da trên cánh tay. Ngón tay sờ sờ miệng vết thương đầy máu tươi, lấy ra một cái thẻ nhớ nho nhỏ.

    “Cầm lấy đi, thứ đồ vật này có lẽ chứa thông tin hữu ích cho các ngươi.”

    Vốn dĩ hắn còn muốn vì người Ám Dực Tộc lưu con đường lui. Hắn luôn nghĩ những người tổn thương hắn đều là những nhân vật địa vị cao, tội lỗi đó không có liên quan người bình thường. Nhưng vừa mới bị vứt bỏ làm hắn hoàn toàn hủy bỏ ý niệm đó. Dùng đức báo oán, đối xử tốt với người vứt bỏ mình, Joy làm không được. Không bằng đều để bọn họ đến địa ngục sám hối đi, xem ai so với hắn thì sạch sẽ hơn.

    “Ngươi muốn chết? Muốn cùng hủy diệt với địa phương mà ngươi căm hận?”

    Cũng không có vội vã lấy cái thẻ nhớ, Gia Lôi liếc xéo biểu tình hờ hững của Joy.

    “Ta có phải nên vì tuyệt tác của ngươi mà vỗ tay hoan hô hay không? Chết cũng muốn dẫn mọi người cùng xuống địa ngục. Thật là anh hùng đương thời, bội phục, ngưỡng mộ.”

    Giơ một ngón cái, Gia Lôi lộ ra vẻ trào phúng.

    Chết, chưa bao giờ là biện pháp giải quyết vấn đề. Gia Lôi muốn ủng hộ Joy đem Ám Dực Tộc tận diệt, lại không tán đồng Joy tự mình nhảy vào. Rời xa Ám Dực Tộc, Joy có thể tùy ý đi nơi nào đó, tìm một bạn đời, có cuộc sống hạnh phúc, kiến công lập nghiệp, làm cái gì không được? Sao phải chơi trò tự sát?

    Bị Gia Lôi dùng lời nói châm chọc chèn ép, Joy á khẩu không trả lời được. Joy thật không biết chính mình là nên cao hứng vì tìm được một người bạn hiểu mình, hay là nên tức giận người bạn này nói năng độc địa không lưu tình.

    Thật sự, hắn định đem thẻ nhớ giao ra rồi thì không tính toán sống thêm. Hắn hận Ám Dực Tộc, hận không thể đem mọi thứ có quan hệ với Ám Dực Tộc đốt sạch.

    Nhưng thân là một phần của Ám Dực Tộc, hắn lại dứt bỏ không được ràng buộc. Mặc kệ hắn có bao nhiêu căm ghét, cũng tuyệt vọng cỡ nào, nơi này dù sao cũng là nhà hắn, là nơi hắn sinh ra hơn nữa hắn trưởng thành ở đây. Tự tay hủy diệt nơi này rồi có khác gì tự hủy diệt nửa cái mạng?

    Huống chi, hắn đã sớm quyết tâm muốn chết. Nếu không phải muốn kéo những người đã giẫm đạp tôn nghiêm của mình vào trong địa ngục, hắn căn bản không cầm cự đến hôm nay.

    “Sao không nói lời nào? Ngươi đã muốn đi tìm chết, có phải cũng nên để lại di ngôn cho ta hay không? Tỷ như nói muốn chôn ở nơi nào? Có cần đem người một nhà của ngươi chôn cùng một chỗ? Tốt xấu gì chúng ta cũng quen biết nhau một hồi, chút yêu cầu này ta có thể thỏa mãn cho ngươi.”

    Khi nói Gia Lôi cố ý nhấn mạnh ‘người một nhà’ và ‘chôn cùng’. Cười tủm tỉm đi đến trước mặt Joy, Gia Lôi không tin Joy thật sự tính toán sau khi chết sẽ cùng những người thân bạc tình phụ nghĩa kia dây dưa ở bên nhau.

    Đôi tay ôm ngực, ánh mắt Sullivan dày đặc u ám. Hắn ác độc quét mắt lên xuống ở trên người Joy, tựa hồ đang tìm kiếm xem vị trí nào hạ dao mới thích hợp nhất.

    Hắn đã nói Joy là thứ tai họa. Gia Lôi mới ở cùng Joy chưa bao lâu liền để bụng như vậy? Ở chung thêm một thời gian còn lợi hại cỡ nào?

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái