Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 91-96

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 91: Anh em tương tàn

    “Tất cả không được nhúc nhích!”

    Đỉnh núi bị máu tươi nhiễm đỏ, cuộc chiến đang ồn ào đột nhiên yên tĩnh. Joy dùng dao laser khoanh tròn quanh cổ Tộc trưởng, thành công bắt sống ông ta. Hai người cùng nhau đứng ở phía sau Sullivan và Anson. Thú nhân khi bị thương sẽ tự động thay đổi từ hình thú thành hình người. Joy chính là dựa vào điểm này mới liên hợp cùng Sullivan và Anson chỉ một lần là bắt được tộc trưởng.

    “Joy, ngươi là đồ phế vật khốn kiếp. Ngươi tưởng… ô…ô….”

    Đầu ngón tay cử động, vòng laser ở trên cổ từ từ siết lại làm cổ Tộc trưởng đổ máu. Loại vũ khí này có thể tùy ý biến hóa hình dáng, lại vô cùng sắc bén. Đừng nói thấy máu, dù là cắt đứt đầu cũng chỉ trong chớp mắt.

    “Ngàn vạn lần đừng nói gì kích thích ta. Trừ phi ông muốn từ bỏ quyền lực để trở về trong vòng tay yêu thương của tổ tiên. Ta tuy rất chán ghét cách làm người của ông, nhưng cũng sẽ không bủn xỉn tiễn ông một đoạn đường. Ông xác định muốn đánh cuộc với sự nhẫn nại của ta phải không, Tộc trưởng đại nhân?”

    Tộc trưởng Ám Dực Tộc tức giận liếc mắt nhìn Joy, không nói thêm gì. Trong giọng điệu của Joy đầy trào phúng, ý tứ mỉa mai không che giấu. Sắc mặt Tộc trưởng vốn đỏ bừng, vì bị nghẹn tức mà mặt biến thành tái xanh.

    Thấy ông ta bị nghẹn đến tái mặt, những Ám Dực Tộc luôn kính yêu Tộc trưởng không chịu nổi. Có người chỉ thẳng vào Joy, lớn tiếng chỉ trích người dám can đảm ở trước mặt mọi người nhục nhã Tộc trưởng của bọn họ. Những tiếng mắng chửi liên tục như sóng triều, không ngừng đập vào mặt Joy.

    “Joy, ta sẽ lột da của ngươi!”

    “Joy, ngươi đại nghịch bất đạo ắt sẽ bị trời phạt!”

    “Joy, lập tức thả Tộc trưởng ra. Đối với cha ruột cũng dám ra tay tàn độc, ngươi quả thực không phải là người!”

    Bọn họ càng mắng, nụ cười của Joy càng tươi sáng, mang theo cả châm chọc. Có lẽ thấy thái độ của Joy quá kỳ quái, tiếng mắng từ lớn dần dần biến thành nhỏ, biến thành thì thào, cuối cùng tất cả mọi người đều im lặng.

    “Sao không mắng nữa? Nhiều người mắng như vậy cũng cho ta thấy các ngươi có bao nhiêu kính yêu Tộc trưởng cao quý đây. Tiếp theo ta sẽ cho các ngươi biết người Tộc trưởng mà các ngươi luôn kính yêu đến tột cùng có đáng giá để các ngươi kính trọng hay không.”

    “Ngươi có ý tứ gì?”

    Trong lòng Anselm chấn động.

    Joy muốn làm cái gì?

    Không để ý tới Anselm, Joy đem ánh mắt gắt gao chăm chú nhìn vào Tộc trưởng. Vừa thưởng thức biểu tình kinh sợ của ông ta, ngón tay của Joy cũng nhanh chóng ấn nút mở ra một màn hình ở giữa khoảng không.

    “Nhìn đi, để xem rốt cuộc ai là kẻ phải bị lột da.”

    Mọi ánh mắt đều nhìn vào màn hình.

    “Tộc trưởng, ngài vì cái gì muốn đem Dị tộc nuôi dưỡng ở trong hồ? Nơi đó quá gần khu vực trung tâm, lỡ như Dị tộc chạy ra gây tổn thương cho những đứa trẻ thì làm sao đây?”

    Cửa phòng khép hờ truyền ra giọng chất vấn. Người đang nói đưa lưng về phía cửa phòng. Người còn lại ngồi ở trên ghế, mặt đối diện cửa. Cũng không phải người xa lạ, đó là Tộc trưởng đang bị Joy khống chế.

    “Sao…… có khả năng……?”

    Đại trưởng lão khiếp sợ nhìn hình ảnh. Ông ta không thể tin được. Quái vật tàn sát nhiều người ở dưới chân núi kia là Dị tộc do Tộc trưởng cố ý nuôi dưỡng.

    Khó trách khi đó Tộc trưởng không cho ông ta phái người xuống nước cứu Gia Lôi. Căn bản là Tộc trưởng sợ người khác phát hiện trong hồ cũng không phải thủy quái mà là Dị tộc.

    Đáng chết, vì sao ta không sớm phát hiện ra chứ?

    Thời điểm Đại trưởng lão vô cùng đau đớn thì hình ảnh tiếp theo xuất hiện.

    Tộc trưởng nghe xong chất vấn chẳng hề để ý cười cười, nói.

    “Nhị trưởng lão, đừng lo lắng vô cớ như vậy chứ? Dị tộc hiện tại là phía đối tác của chúng ta. Đó là trợ thủ được bên kia phái đến đây giúp Ám Dực Tộc chúng ta có được thiên hạ. Sao có thể tùy tiện ra tay hại mấy đứa trẻ?”

    “Nhưng mà……”

    “Được rồi, được rồi, trong lòng ta có tính toán. Ông cứ yên tâm chơi đùa vui vẻ đi. Ta còn có việc đi trước.”

    Hình ảnh đến đây lại dừng một chút. Có lẽ người quay lén thấy Tộc trưởng đứng lên nên cố trốn tránh. Tiếp theo màn hình xuất hiện một đôi chân trên sàn nhà, mắt cá chân bị cột bởi một sợi dây bị dính máu đỏ tươi. Một vệt máu từ cẳng chân bị thương kéo dài một đường hướng về phía trước. Không cần nghĩ cũng đoán được người quay hình lén này trên người nhất định còn có vết thương ghê rợn hơn.

    “Đúng rồi, nhớ rõ đừng chơi Joy đến chết, hắn còn hữu dụng.”

    Câu nói lãnh đạm phát ra từ miệng của Tộc trưởng dừng lại ở trong lỗ tai mọi người, cùng với hình ảnh đôi chân rõ ràng bị ngược đãi, tổng hợp lại thành một trận sấm sét, nện thật mạnh vào thần kinh của những người Ám Dực Tộc.

    Người đã quay những hình ảnh này là Joy? Nhị trưởng lão đã đem Joy ra làm món đồ chơi mà đùa bỡn? Tộc trưởng chẳng những không trách phạt, còn tùy ý Nhị trưởng lão muốn làm gì thì làm?

    Những ánh mắt phức tạp nhìn về phía Joy đứng ở đối diện. Biểu tình thản nhiên, phảng phất như Joy cũng không thèm để ý việc mình đã từng bị người ta giẫm đạp tôn nghiêm. Rõ ràng người khác suy nghĩ một chút cũng sẽ đau đớn khó chịu, ở trong mắt Joy lại tìm không ra nửa phần gợn sóng.

    Thì ra đây mới là lý do thật sự khiến Joy phản bội Ám Dực Tộc sao? Một người bị chính cha ruột bán đứng, bị những người ở địa vị cao đùa bỡn, bị những người ở trong tộc làm lơ xem thường. Đã hoàn toàn mất hết niềm tin vào người Ám Dực Tộc, thì lạnh lùng xuống tay trả thù cũng không có gì kỳ quái. Ngược lại có thể nhẫn nhịn đến bây giờ mới làm người ta ngoài ý muốn.

    Sự thật chứng minh sự nhẫn nhục chịu đựng của Joy tương đối đáng giá. Hắn đã trả thù được người cha không bằng cầm thú, khiến Ám Dực Tộc long trời lở đất, lại thuận tiện chặt đứt hoàn toàn quan hệ cùng Ám Dực Tộc. Từ đây về sau, mặc kệ là ở Dark Clan hay là Liên Bang, Joy đều có thể sống thoải mái như cá gặp nước. Bộ dạng hình thú không có cánh bị cho là phế vật, ngược lại làm hắn không còn băn khoăn. Đây có phải là ý trời hay không?

    Thu hồi ánh mắt đánh giá Joy, mọi người lại rơi vào mờ mịt cùng thống khổ không thể tự kềm chế.

    Những người Ám Dực Tộc chẳng hề hay biết gì, họ đều không thể tiếp thu được người Tộc trưởng mà mình hết lòng ủng hộ lại là một người bất kham như vậy. Trước kia bọn họ đã kính yêu Tộc trưởng bao nhiêu thì lúc này căm hận bấy nhiêu. Căm hận đến muốn xé xác ông ta để báo thù cho những người đã chết.

    Đối mặt với ánh mắt khiển trách của những người Ám Dực Tộc, Tộc trưởng cắn chặt răng, một chữ cũng không nói. Ông ta đã mất hết rồi, quyền lực, địa vị, hình tượng xây dựng trước nay đã biến thành hư vô. Từ xưa đã có câu “được làm vua thua làm giặc”, nếu cho ông ta một cơ hội làm lại, ông ta vẫn sẽ hợp tác cùng Dị tộc. Chẳng qua lần này ông ta sẽ giết chết Joy trước.

    “Joy, ngươi quá hồ đồ. Mặc dù ngươi hận Tộc trưởng cũng không thể đẩy Ám Dực Tộc vào con đường chết. Thân thể của ngươi cũng chảy huyết mạch Ám Dực Tộc, tất cả chúng ta đều chết hết đối với ngươi có chỗ nào tốt? Nghĩ xem những đứa bé rất đáng thương. Khi bọn chúng bị người của Dark Clan cùng Liên Bang tàn sát, ngươi cũng không thấy đáng thương sao?”

    Mọi người bị những gì đã nghe đã thấy làm cho lẫn lộn mơ hồ. Đại trưởng lão thấy tình thế không tốt, suy xét nặng nhẹ, nên cố đem lửa giận chồng chất của các tộc nhân đẩy về hướng Joy.

    Xác thật dù ông ta có miệng lưỡi giỏi như thế nào cũng không xóa bỏ được tội phản bội nhân loại của Tộc trưởng. Nhưng nói đến cùng Tộc trưởng vẫn là Tộc trưởng Ám Dực Tộc, mà Joy lại theo kẻ địch mưu toan tiêu diệt Ám Dực Tộc. Nếu để tùy ý Joy vạch trần bộ mặt thật của Tộc trưởng, trở thành đại anh hùng, Ám Dực Tộc thật sự sẽ sụp đổ.

    Người đang ở thời điểm phẫn nộ đầu óc sẽ không tốt lắm, huống chi Đại trưởng lão cũng không hoàn toàn đổ oan cho Joy. Người của Dark Clan cùng Liên Bang sở dĩ có thể xuất hiện ở Tổng đàn Ám Dực Tộc, công lao của Joy cũng không nhỏ.

    Không có ai tin tưởng Joy cùng Sullivan hôm nay mới gặp gỡ lần đầu tiên, càng không có người nào tin tưởng Dị tộc đột nhiên phát điên không có quan hệ cùng Joy. Joy ước gì Ám Dực Tộc bị hủy diệt, mỗi người đứng ở chỗ này đều rành mạch rõ ràng. Cho nên Tộc trưởng đáng giận, Joy cũng không phải người tốt.

    “Hay cho chiêu Họa Thủy Đông Dẫn.” (Muốn tránh né nên dẫn một mối họa từ nơi này đến nơi khác, lại cũng gây hại cho mình.)

    Đại trưởng lão cười mỉa mai. Joy hoàn toàn không có nhìn đến những đôi mắt đằng đằng sát khí, lại bình tĩnh nói tiếp:

    “Ta khinh thường, cũng không dằn co tính toán xem có nên đem chứng cứ mình thu thập được giao cho ông hay không. Vì như vậy căn bản là không có ý nghĩa gì. Ông không thể ngăn cản được dã tâm của Tộc trưởng. Ta cũng không có nghĩa vụ khom lưng hốt phân cho một đám ngu xuẩn bị ích lợi làm mờ mắt. Bọn họ tự tìm đường chết thì mặc cho bọn họ chết, có quan hệ gì với ta đâu?”

    Joy nói ra những lời này bằng thái độ bình thản, những câu chữ tiêu sái khiến Đại trưởng lão nghẹn ứ, khiếp sợ. Ngũ trưởng lão, Lục trưởng lão cùng Thất trưởng lão tuy rằng không nói gì, nhưng biểu tình giống Đại trưởng lão, đều là như ăn phải ruồi bọ mà vặn vẹo.

    Mà nhân vật đã bị bại lộ là Nhị trưởng lão, đang cùng Tam trưởng lão, Tứ trưởng lão ở dưới chân núi ra sức chiến đấu, tạm thời cũng không biết chính mình đã bị kéo từ vị trí cao cao tại thượng xuống bùn.

    Cũng không đợi Đại trưởng lão bình tĩnh, Joy lại lần nữa click mở một loạt hình ảnh. Nội dung bên trong cũng khiến người xem kinh hãi. Diễn viên chính là hi vọng cuối cùng của người Ám Dực Tộc, Anselm.

    “Joy, chờ ta thành Tộc trưởng, chúng ta liền ở bên nhau được không?”

    “Joy, ngươi có biết ta yêu ngươi bao nhiêu không? Ngươi có biết tự tay đem ngươi đưa cho người khác nhục nhã, ta đau khổ biết bao nhiêu?”

    “Joy cố nhịn một chút. Ta thề, những sỉ nhục hôm nay ngươi phải gánh chịu, ngày nào đó nhất định ta sẽ giúp ngươi đòi lại hết.”

    Mỗi một đoạn hình ảnh đều không dài, thời gian cũng từ xa đến gần, xa là đã hơn một năm trước, gần là cách đây mấy ngày. Hình ảnh Anselm cầm khăn lông vừa lẩm bẩm vừa chà lau cái gì đó. Rõ ràng không phải cùng người khác nói chuyện, hắn đang sám hối, lén lút sám hối.

    Yên tĩnh, không tiếng động.

    Sự im lặng chết chóc trên đỉnh núi và âm thanh đánh nhau ầm ĩ dưới chân núi tạo thành sự tương phản hoàn toàn.

    Người Ám Dực Tộc mờ mịt vô thố nhìn Tộc trưởng biến thành tội nhân thiên cổ, lại tuyệt vọng nhìn về phía Thiếu tộc trưởng làm người ta phỉ nhổ. Bọn họ là trụ cột trong lòng mọi người Ám Dực Tộc. Khi hình tượng bọn họ ầm ầm sụp đổ, Ám Dực Tộc còn có tương lai gì đáng nói? Người Ám Dực Tộc còn có động lực nào cùng kẻ địch giao tranh?

    Làm tốt lắm!

    Sullivan cho Joy một ánh mắt tán dương, trong tay cầm một viên thuốc trị thương đưa cho Anson.

    Chiến sĩ mất đi lòng tin đã không còn tư cách tiếp tục chiến đấu. Joy ném hai quả bom cực lớn phá hủy đâu chỉ là Tộc trưởng cùng Thiếu tộc trưởng? Căn bản là toàn bộ Ám Dực Tộc.

    Sullivan liếc mắt nhìn Joy thần sắc bất động. Một gương mặt như bước ra từ tranh vẽ, tuyệt đẹp cao quý. Sullivan sờ sờ cằm hiện lên ý đồ xấu.

    Tâm kế Joy đủ thâm độc, thủ đoạn đủ tàn nhẫn, đầu óc cũng đủ bình tĩnh. Quan trọng nhất chính là hắn giống những người khác ở Dark Clan, đều bị vứt bỏ. Chỉ cần thật tình đối xử tốt với hắn, hắn liền sẽ báo đáp lại gấp mười lần gấp trăm lần.

    Một thuộc hạ hoàn mỹ như vậy không lôi kéo vào Dark Clan thì có phải quá đáng tiếc hay không?

    Tiếp nhận viên thuốc, uống vào, Anson yên lặng cầu phúc cho Joy ba giây đồng hồ.

    Trước nay, người nào bị Thủ lĩnh chú ý thì chỉ có hai con đường có thể đi, hoặc là tự sát, hoặc là rơi vào vòng khống chế của Thủ lĩnh.

    Khụ khụ khụ, nhớ rõ lúc trước khi hắn vừa được Thủ lĩnh “coi trọng”, đã từng có thời điểm bị sự bốc đồng của Thủ lĩnh dọa muốn điên, cái “xưng hô” kia rất khủng khiếp.

    Danh xưng “cậu bé đáng yêu” bị Sullivan gán ghép cho Anson trong năm sáu năm đầu đi theo bên cạnh. Cũng may sau này Thủ lĩnh chơi chán liền không còn nhắc tới nữa, thật là một đoạn lịch sử đen tối của Anson.

    Hoàn toàn không biết chính mình bị một con người biến thái chú ý, Joy đem Tộc trưởng chuyển giao lại cho Sullivan. Từ phía sau hai người, hắn chậm rãi đi ra phía trước.

    “Anselm, ta muốn khiêu chiến với ngươi, trận chiến sống chết.”

    Trận chiến sống chết. Một trận chiến kéo dài đến khi một bên chết đi mới có thể kết thúc. Hắn sẽ dùng máu tươi của Anselm, tẩy rửa những nhơ bẩn tích tụ trong thời gian qua.

    “Ngươi hận ta?”

    Hỏi xong, Anselm lại chua xót cười cười. Joy đương nhiên hận hắn, hận đến mức không tiếc ở trước mặt mọi người vạch trần những vết sẹo xấu xí, cũng muốn hủy diệt hắn.

    Cũng không nói thêm gì nữa, Joy nhanh chóng thay đổi hình thú, đè thấp thân mình phát ra hai tiếng sói tru. Khi Anselm chuyển đổi hình thú, nháy mắt Joy nhảy tới.

    Hai con sói khổng lồ có cùng màu lông từ lúc bắt đầu liền lấy cứng chọi cứng cắn xé nhau. Joy liều chết mà đánh. Hắn vốn không tính toán sống sót, bị thương đau một chút cũng không để bụng.

    Anselm cũng không để tâm. Có thể chết ở trong tay Joy, hắn vui vẻ chấp nhận.

    Cuộc chiến quá mức thảm thiết làm cho những người Ám Dực Tộc còn đắm chìm trong mờ mịt càng thêm trầm mặc.

    Anh em tương tàn, sai rốt cuộc là do ai?

    Chương 92: Đã muộn

    “Sullivan Elvis.”

    Mắt thấy người Ám Dực Tộc đã không còn ý chí chiến đấu, Thiếu tộc trưởng lại tâm niệm muốn chết, tự biết thế cuộc không xong, Đại trưởng lão phảng phất đột nhiên già thêm mấy chục tuổi. Ông cắn răng cố chống chọi cơn đau, miễn cưỡng đứng thẳng sống lưng, nói.

    “Ngài có thể nói thủ hạ của ngài dừng tay không? Ta đại diện Ám Dực Tộc xin đầu hàng.”

    Giọng nói run rẩy, hai chữ cuối cùng giống như gai nhọc lòng n đâm vào trái tim.

    “Đại trưởng lão điên rồi phải không?”

    Ngũ trưởng lão kêu to.

    Đầu hàng cái gì? Chúng ta và Dark Clan chính là kẻ thù không đội trời chung!

    “Đúng đó Đại trưởng lão, người Ám Dực Tộc chúng ta thà rằng chết đứng, tuyệt đối không sống quỳ.”

    Lục trưởng lão phụ họa theo Ngũ trưởng lão. Đời này ông ta chưa từng cúi thấp đầu trước ai.

    “Đều câm miệng đi!”

    Lạnh giọng hét vào mặt hai vị trưởng lão còn lại, Đại trưởng lão hít một hơi lấy sức, tiếp tục hướng tới Sullivan thấp giọng nói.

    “Chuyện có quan hệ với Dị tộc chúng ta cũng không muốn. Nể tình tổ tiên Ám Dực Tộc cũng từng dùng máu tươi góp một phần vào hoà bình nhân loại, thỉnh cầu các người cho Ám Dực Tộc một con đường sống.”

    “Đã muộn rồi.”

    “Cái gì?”

    Đại trưởng lão kinh ngạc hỏi lại. Sullivan không phải người hành động theo cảm tính. Ám Dực Tộc tuy không còn tâm tư chiến đấu nhưng cũng còn có trên trăm giống đực mạnh mẽ, bức bọn họ nóng nảy đối với bên nào cũng không có lợi. Ông ta không tin Sullivan không rõ điều này.

    Nguyên nhân chính là vì tin tưởng vào điểm này, mà ông ta mới dám mở miệng năn nỉ Sullivan. Đại trưởng lão cũng không tham lam, chỉ là muốn vì Ám Dực Tộc lưu lại chút huyết mạch mà thôi. Dù cho từ đây về sau người Ám Dực Tộc phải cúi đầu trước người khác, thẳng lưng không nổi, nhưng chỉ cần huyết mạch còn thì Ám Dực Tộc sẽ có một ngày quật khởi lần nữa.

    “Ta nói muộn là vì các ngươi đã làm cho bảo bối của ta tức giận, không giết chết các ngươi, ta ngủ không ngon.”

    Đây là cái lý do chó má gì? Vì giúp người yêu hả giận mà không màn sống chết của mọi người sao? Sullivan, ngươi bình thường một chút có được không!?

    Tức giận vì Sullivan mặt dày, biến thái không ai bằng. Đại trưởng lão cất cao giọng nói.

    “Vì lấy lòng người mình thích mà không màng chết sống của thuộc hạ, ngươi không sợ thuộc hạ của mình sẽ thương tâm sao?”

    “Thương tâm?”

    Nghiêng mặt, nhướng mày, Sullivan quay đầu hướng xuống dưới chân núi hô to:

    “Những thành viên của Dark Clan nghe đây. Vì giúp Thủ lĩnh phu nhân xả giận, ta quyết định cho các ngươi liều chết một trận, các ngươi có câu nào oán hận không?”

    “Không có!”

    “Không có!”

    “Không có!”

    Tiếng trả lời vang dội đinh tai nhức óc. Đại trưởng lão lấy tay che lại trái tim sắp sửa vỡ nát thành nhiều mảnh nhỏ, ôm hi vọng cuối cùng nhìn xuống dưới.

    Dưới chân núi đứng hai nhóm người đông đảo. Hai nhóm người phân biệt rõ ràng. Một bên mặc đồng phục màu đen có thêu long văn đồ án. Một bên mặc quân phục Liên Bang. Giữa hai nhóm người còn có một nhóm nhỏ nằm liệt trên mặt đất, y phục quen thuộc kia làm Đại trưởng lão trước mắt tối sầm, ho ra một ngụm máu.

    Ám Dực Tộc xong đời rồi sao!

    Cùng lúc đó…

    “Sullivan, ngươi chết chắc rồi!”

    Chỗ sườn núi, Gia Lôi bị người đè bẹp ở đình hóng gió cường hôn, thở hổn hển gầm nhẹ.

    “Con mẹ nó, ai là Thủ lĩnh phu nhân của tên biến thái Sullivan nhà ngươi? Còn Addis chết tiệt này, ngươi buông ra cho ta!”

    Cũng không thể trách Gia Lôi tức giận, lén quay về Tổng đàn Ám Dực Tộc cũng không phải là vì những tên si tình cuốn lấy không bỏ kia, mà là cố tình tới đạp banh cửa nhà Ám Dực Tộc cho hả giận.

    Làm đạo tặc nhiều năm như vậy, bình thường trường hợp nào muốn nhẫn nhịn mà không thể nhẫn nhịn, khi nào có thể gào thét nhảy lên đạp ngả kẻ địch ngược đãi cho đến chết, trong lòng Gia Lôi rất rõ ràng.

    Trước mắt chính là cơ hội rất tốt để ngược đãi Ám Dực Tộc.

    Đương nhiên, nếu có thể thuận tiện kiếm vài thứ quý giá mang đi thì càng hoàn mỹ.

    Ám Dực Tộc có thể lớn mạnh như thế này khẳng định có không ít thứ tốt. Nếu có thể lấy mấy thứ đem lên mạng rao bán đấu giá, tiền kiếm được cũng đủ chi tiêu nhiều năm.

    Nhưng mà….

    Ý tưởng của Gia Lôi tốt như vậy, nửa đường lại bị Addis điên khùng nhảy ra kéo chân.

    Nhiệm vụ khó khăn thì giao cho cấp dưới đi làm, bản thân thì không biết xấu hổ theo đuôi đu bám người ta. Mà không phải nói theo nghĩa bóng chính là thực sự leo lên trên người Gia Lôi đu bám. Từ dưới chân núi một đường dây dưa đến giữa sườn núi, cuối cùng ở đình hóng gió thành công đem Gia Lôi áp chế ở dưới thân.

    Con mẹ ngươi, đừng có gặm cắn nữa, ông đây không phải thịt sườn nướng đầu!

    Đại khái Gia Lôi ai oán vì đối phương làm cổ mình quá đau rát.

    Addiss vùi đầu ở cổ Gia Lôi rốt cuộc cũng lưu luyến miễn cưỡng buông tha làn da mịn màng bị hành hạ thành thảm thương.

    “Anh yêu em. Gia Lôi đừng vừa thấy anh liền bỏ chạy có được hay không? Chúng ta cũng đã có con rồi. Có một số việc trốn tránh cũng không thể……”

    “Đừng nói nữa.”

    Cắt ngang lời nói của Addis, Gia Lôi sửa sang lại vạt áo, ngẩng đầu.

    “Ồn ào cái gì. Người yêu và theo đuổi ta không chỉ một mình ngươi. Ta chỉ là chơi đùa một chút, ngươi cũng đừng hy vọng có thể sử dụng nó mà cột ta lại. Mà đứa nhỏ kia…. ngươi không cảm thấy đó là ký ức kinh hoàng sao?”

    Gia Lôi dùng ánh mắt cổ quái đánh giá Addis.

    Bị người ta cưỡng hiếp mà còn có thể lộ ra một biểu tình say mê. Đại hoàng tử à, ngài bị bệnh tâm thần mà quên uống thuốc rồi hả?!

    “…..”

    Hây da, gặp được một người không hiểu phong tình, còn lấy phong tình ra cho người ta thấy tấm lòng, phải làm sao đây?

    Addis nhũn ra, buông lỏng cánh tay để ở hai bên sườn, vô lực nằm liệt trên người Gia Lôi. Hắn từ nhỏ đã cao cao tại thượng, muốn cái gì được cái đó, chỉ cần giơ tay liền có người dâng lên. Dù không có đề cập tới thân phận hoàng tử, hắn cũng là giống đực hoàn mỹ nhất trong mắt mọi người.

    Nói thật chứ không phải khoe khoang, đại đa số nữ tính toàn bộ Hệ Ngân Hà, ai không muốn gả cho hắn, trong đó không ít người xinh đẹp, thậm chí đẹp không thua mẫu hậu.

    Hắn sớm đã quen được người ta theo chiều chuộng. Trên tình trường, cũng như trên chiến trường, hắn đều hoàn toàn xứng đáng là người nắm quyền chủ đạo. Ai dám không nhìn sắc mặt hắn mà làm việc chứ?

    Không ngờ rằng, một lần duy nhất bị té nhào sẽ để lại hậu quả thảm hại như vậy, thảm đến đầu rơi máu chảy còn ngốc hề hề không muốn buông tay.

    “Này, có thể đứng lên được không?”

    Còn có một đống lớn bảo vật chờ ta đi cướp đoạt đó. Chậm thì cuộc chiến trên đỉnh núi cũng kết thúc, lúc đó thì làm sao xuống tay?

    “Em không tin anh yêu em sao? Vậy Garfield thì sao? Anson thì sao? Bọn họ nói em cũng không tin?”

    Chung quanh bán kính năm mươi mét cũng không có ai, Addis cũng không sợ mình mất mặt hay không mất mặt, sống chết ăn vạ bám trên người Gia Lôi không chịu xuống dưới.

    “Ngài nói sai trọng điểm rồi Đại hoàng tử. Ta không tin tình yêu chỉ tin bản thân. Tình yêu của ai cũng không có nửa phần quan hệ với ta. Tình yêu là cái gì? Có thể bảo trì bao lâu? Ai cũng nói cao siêu mơ hồ không rõ. Ngài có thể giải thích vấn đề rõ ràng cho ta đáp án chính xác được không? Bản thân ta là đạo tặc chỉ tin thứ nắm trong tay, từ lúc bắt đầu không có được sẽ không để ý tới.”

    Ta đã được rất nhiều người thổ lộ, nếu chấp nhận người này cũng không bỏ được người khác, chịu khổ không phải là chính ta sao?

    Đôi mắt trong suốt lộ ra thanh lãnh, còn kèm theo một chút thấu hiểu mỏng manh, Gia Lôi vỗ vỗ bả vai Addis muốn ngồi dậy. Không nghĩ tới cánh tay ôm ở bên hông đột nhiên siết chặt, nháy mắt tiếp theo mi mắt bị một bàn tay che đậy. Một giọng nói trầm thấp nghẹn ngào nhẹ nhàng vang lên ở bên tai.

    “Anh đã hiểu rồi Gia Lôi.”

    Em không thích một tình yêu hư ảo không chân thật. Em chỉ chọn thứ mình có thể nắm bắt. Em là người coi trọng tình thân. Ai được em xem là người nhà liền dung túng tùy ý người đó náo loạn ở trong thế giới của em. Ví dụ như người em trai Vũ Khan kia. Anson cùng Garfield có thể bước vào thế giới của em cũng đều không phải vì tình yêu, mà là vì hết lần này đến lần khác bảo hộ em, toàn tâm toàn ý làm mọi việc khiến em tin cậy. Bọn họ khiến em thấy ấm áp, em mới phá lệ ưu ái cho bọn họ có phải hay không?

    Một nụ hôn nhẹ nhàng lướt qua chóp mũi dừng ở trên môi Gia Lôi. Đã không còn bá đạo cùng si cuồng như vừa mới rồi, mà thật cẩn thận, bao hàm thương tiếc sâu sắc.

    Hắn yêu thiếu niên có hoàn cảnh đáng thương này. Đáng ra Gia Lôi đã không có cái dạng tính tình này. Nếu không phải tuổi còn nhỏ đã bị thất lạc, nếu không phải gặp người xấu xa như Ertan, nếu không phải từ nhỏ ở trong ổ đạo tặc lớn lên, đã quen nhìn thấy mặt tính cách xấu xa đen tối của người chung quanh. Nếu là một thiếu niên hai mươi mấy tuổi bình thường khác, mỗi ngày không đến giảng đường đại học thì cũng vui chơi cùng bạn bè. Có thể bởi vì thi không đạt tiêu chuẩn mà phiền não, khi vui vẻ liền lớn tiếng cười ha hả, lúc phẫn nộ liền giơ nắm đấm, gặp khó khăn còn có thể gọi điện kể khổ với người lớn trong nhà hoặc xin trợ giúp.

    Nhưng hết thảy tất cả đều chỉ là nếu. Hắn không thể xóa bỏ những vết thương chôn sâu trong đáy lòng Gia Lôi, cũng không thể mang những hồn nhiên ngây thơ đã mất trở về cho Gia Lôi. Hắn chỉ có thể dùng một loại phương pháp khác mạnh mẽ đóng quân ở trong tâm trí Gia Lôi. Hắn sẽ đem ngọn lửa nhiệt tình đốt tan rã băng lạnh phủ kín tâm hồn Gia Lôi, để Gia Lôi được như những bạn trẻ cùng trang lứa khác, muốn cười thì cười muốn khóc liền khóc.

    Thực dễ hiểu vì sao Anson cùng Garfield có thể thành công chiếm được vị trí trong tim Gia Lôi. Bọn họ chính là lợi dụng chấp niệm của Gia Lôi đối với tình thân, mới từng chút từng chút khắc tên mình vào trái tim Gia Lôi.

    Nghĩ đến kẻ cũng đến sau một bước như Sullivan, Addis đột nhiên tự tin hơn nhiều.

    Tốt xấu gì ta còn có một đứa con với Gia Lôi. Mỗi ngày ta lì lợm quấn quýt thế nào cũng nhanh hơn Sullivan một bước, sẽ mau chóng được Gia Lôi chấp nhận không phải sao?

    “Ta nói này, ngài có thể đứng lên hay không?”

    Đừng tưởng rằng chung quanh mấy chục mét không có người nào nhìn lại đây thì không có ai biết ta cùng ngươi đang làm cái gì nha. Những giống đực kia rất sắc sảo đó, bên này ta mới vừa bị ngươi đẩy gục, bên kia lập tức đã thu hình. Bảo đảm hiện giờ đã có một đoạn clip thật dài gửi tới chỗ Thú Hoàng rồi. Đám quân nhân đi theo ngươi cũng toàn là mấy kẻ thích chuyện bát quái có biết không?

    “Có thể. Tuy rằng lòng anh cũng không muốn chút nào.”

    Dời đi bàn tay che ở trên mi mắt của Gia Lôi, Addis nở nụ cười sáng lạn đến chói mắt. Trước kia hắn chán ghét khuôn mặt mình quá đẹp nên bị người ta xem nhẹ năng lực. Hiện tại hắn lại hận không thể hoàn mỹ hơn một ít nữa. Tốt nhất có thể hút hồn Gia Lôi, làm cho đối phương điên đảo mới thoải mái.

    Sao lại thế này?

    Gia Lôi nghi hoặc chớp chớp đôi mắt.

    Addis bị quỷ bám vào người hay sao? Trong ánh mắt lộ ra sự sủng nịnh cùng đau xót không nói nên lời kia là cái gì? Ngươi ném ánh mắt đó ra chỗ khác được không? Gai ốc nổi trên người ta đã rơi xuống đầy đất rồi!

    Không thể ở cùng một người có tâm thần không bình thường, Gia Lôi quyết định làm lơ ánh mắt bất thường của Addis, sải bước chạy như bay hướng đến địa điểm cất giấu bảo vật.

    Giơ tay đem người vừa lơ đãng một chút liền chạy đến bậc thang, kéo trở về, Addis cẩn thận giúp Gia Lôi vuốt lại tóc bị rối. Lại phủi phủi bụi bậm trên bờ vai, chỉnh sửa lại cho tốt mọi thứ, hắn mới cười nói:

    “Đừng nóng vội, anh và em cùng đi chung với nhau.”

    Mà đi đâu? Đi đến bệnh viện vào khoa tâm thần khám não sao?

    “Chuyện đó…… Đại điện hạ, ngài muốn nghỉ ngơi một chút hay không? Nơi này phong cảnh tuyệt vời, rất thích hợp để nghỉ ngơi, ha ha…”

    Cười gượng hai tiếng, Gia Lôi quả thực muốn quỳ lạy Addis có tần suất biến đổi khó lường. Từ cường thế bá đạo biến thành ôn nhu săn sóc che chở chỉ trong nháy mắt.

    Ta thật sự là tiếp thu không nổi, cầu buông tha đi!

    Trực giác nói cho Gia Lôi biết, Addis nhìn như không có lực uy hiếp so thời điểm phơi bày sức mạnh còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần. Xử lý một người tâm thần bất ổn rất khó khăn, không khéo rất có thể “bị mất cả đất lại thiệt cả quân”. Mà phải dùng chiêu thức gì để không tổn thất, thì Gia Lôi chưa có nghĩ ra được, cũng không dám chọc gan Addis.

    “Anh nói rồi, anh và em cùng đi chung với nhau.”

    Tìm đúng phương pháp rồi, Addis thực mau liền ổn định được cảm xúc, tìm trở về sự tự tin. Da mặt phải dày, bước đi phải thật ổn định dứt khoát. Đã nắm giữ được điểm mấu chốt, cứ bước từng bước một, nhích từng tấc tiến về đích, nhưng bên ngoài nhất định không thể biểu lộ ra chút ý đồ nào. Chỉ cần không ngừng đối xử tốt với Gia Lôi, tốt đến mức Gia Lôi cự tuyệt hắn tới gần sẽ thấy áy náy.

    Vậy thắng lợi cũng không còn xa, hắc hắc hắc!

    Chương 93: Khó mà nói trước được

    Lại một lần nữa lộ ra nụ cười phong hoa tuyệt đại, Addis nắm tay Gia Lôi dắt khỏi đình hóng gió, sau đó thực nghiêm túc buông tay, làm động tác mời.

    Ta cho em không gian tự do, nhưng em vẫn như cũ ở trong phạm vi giám sát của ta. Đây là một cuộc theo đuổi ngọt ngào.

    Gia Lôi liên tiếp liếc mắt nhìn Addis.

    Ta cảm thấy mình không hiểu được Addis chút nào. Sao cứ thấy thực bất an. Cảm giác bất an nơi đáy lòng hình như càng lúc càng nghiêm trọng nha!

    “Ngươi muốn cùng ta đi làm gì?”

    Đừng đi theo ta có được không? Ta chính là đi mượn gió bẻ măng, là đi vơ vét tài vật đó, mang theo ngươi làm cái gì?

    “Em không phải muốn đi tìm báu vật sao? Anh sẽ giúp em lấy.”

    Chớp chớp đôi mắt trong veo, Addis nở một nụ cười đặc biệt ngây thơ. Hắn hiện tại giống như đứa bé muốn cùng người bạn thân bắt đầu một chuyến thám hiểm.

    Chỉ nháy mắt không còn nhìn ra vẻ mặt cao ngạo lạnh lùng đẫm máu của một Đại Hoàng tử.

    Trình độ thẩm mỹ của Gia Lôi thực bình thường. Addis làm bộ bày ra một khuôn mặt ngây thơ vô tội để lừa đảo cũng không có tác dụng.

    Đột nhiên ngươi biến thành người bạn tốt tinh nghịch gì đó làm chi vậy. Cho dù là Thần thú cũng không giúp được gì cho ngươi đâu nha!

    Cũng may Gia Lôi đã từng vô số lần bị Anson dùng chiêu này “tôi luyện” thành trái tim gan lì. Với lại buổi tối qua ở cùng Joy một hồi, người có diện mạo không hề thua kém so với Addis, Gia Lôi vạn phần gian nan lôi thần trí mơ mơ hồ hồ trở lại. Vẻ mặt bình tĩnh tự nhiên, Gia Lôi xoay người, tỏ ra như bình thường hướng xuống dưới chân núi mà đi.

    Addis cũng không trông cậy vào việc chính mình tùy tiện giả ngốc có thể lừa đảo được Gia Lôi. Tướng mạo của hắn phải nói là khó ai sánh kịp, đáng tiếc không phải loại hình mà Gia Lôi đánh giá cao.

    Gia Lôi thích loại chân dài, eo nhỏ, mông lớn, đôi mắt cũng phải to tròn, giới tính còn cần thiết là nữ…… Ngẫm lại liền đau đầu.

    Trên đỉnh núi.

    Cuộc chiến của hai con sói đang đến hồi kết thúc. Một chân của Joy bị thương đến mức cơ hồ không đứng được. Ansel thảm hại hơn, ngực bị móng vuốt cào một đường sâu, nằm lệch qua một bên trên mặt đất không dậy nổi.

    Khôi phục hình người, Joy bước từng bước một đi đến trước mặt Ansel. Vì một chân bị thương, nên hắn đi rất chậm. Máu tươi theo đầu ngón tay từng giọt từng giọt rơi trên mặt đất, khóe miệng lại mang một nụ cười hàm chứa vui vẻ.

    “Joy.”

    Phía sau vang lên giọng Tộc trưởng. Joy dừng bước chân, thản nhiên xoay người.

    “Ông muốn cầu xin? Tộc trưởng tính toán dùng thân phận gì để cầu xin? Một người cha sao?”

    “Là cha, nhưng không phải cha của ngươi.”

    Tộc trưởng đối với Joy là căm ghét, cũng sẽ không bởi vì Joy thắng lợi mà thay đổi. Ở trong lòng ông ta, Joy vĩnh viễn đáng ghê tởm, là rác rưởi không nên tồn tại.

    “Buông tha Anselm cùng những người còn lại trong Ám Dực Tộc, ta sẽ dùng một bí mật của Dị tộc trao đổi cùng các ngươi.”

    Dị tộc?

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ tương lai DMH tại dammydmh.com

    Sullivan cùng Anson liếc mắt nhìn nhau một cái, âm thầm trao đổi bằng ánh mắt.

    “Thì ra còn có át chủ bài sao? Ta thích đó. Nói đi, ngươi đem bí mật nói ta nghe thử, xem có đáng giá để ta cho Ám Dực Tộc một con đường sống hay không. Nếu nói không dễ nghe thì……”

    Cổ tay áo bị máu từ vết thương do đạn bắn trúng nhiễm đỏ tươi. Sullivan ưu nhã nhanh chóng liếc mắt nhìn về phía Đại trưởng lão đang thở dốc dựa vào đầu vai Lục trưởng lão.

    “Ta đây liền bắt đầu từ người lớn tuổi nhất đi. Từng người từng người một sẽ được đem ra chơi, sẽ nhắc nhở cho ngươi biết trò chơi xuất phát từ nội tâm dơ bẩn là gì. Cảnh tượng đó tuyệt đối đẹp mắt, khiến người xem suốt đời khó quên.”

    Chơi? Nhìn người đàn ông dùng giọng điệu say mê nói về khổ hình đầy máu tanh, những người Ám Dực Tộc có mặt tại đây đều sợ hãi không dám nhìn thẳng.

    Sẽ không có ai hoài nghi lời nói của Sullivan. Hắn nói xuất phát từ nội tâm dơ thì khẳng định sẽ không xé cánh tay ngắt cái chân. Dark Clan có thể trở thành một trong ba lực lượng mạnh nhất, ngang hàng cùng Liên Bang, tác phong tàn nhẫn quyết đoán chính là điều mấu chốt không thể thiếu.

    Bọn họ biết phong cách làm người của Sullivan, càng hiểu rõ thủ đoạn đối đãi kẻ địch tàn nhẫn của Dark Clan, cho nên mới càng thêm minh bạch nỗi khổ tâm của Đại trưởng lão. Giống đực Ám Dực Tộc còn lại không nhiều lắm, chết một người liền ít đi một hơi. Nếu bọn họ đều chết, ai sẽ bảo hộ những đứa trẻ chưa trưởng thành? Ai sẽ vì Ám Dực Tộc chiến đấu cho một ngày mai?

    Cho nên bọn họ không thể liều đánh nhau, chỉ có thể chịu đựng. Từ hôm nay trở đi phải nhẫn nhịn. Nếu phải chết vào ngày hôm nay, bọn họ cũng hy vọng Chính Phủ Liên Bang có thể vì bọn họ đưa tay chịu trói mà đối xử với những đứa trẻ nhẹ tay một chút.

    “Không cần phải lo lắng, mạng sống của những người Ám Dực Tộc đều nắm trong lòng bàn tay của các người, ta đâu có to gan mà dám nói dối?”

    “Ngươi hiểu thì tốt. Nói đi, ta cho ngươi một cơ hội lưu lại chút hương khói.”

    Tùy ý tìm một cục đá ngồi xuống, Sullivan lười nhác nâng cánh tay.

    “Phía dưới chân núi, người Ám Dực Tộc đều đã bị bắt lại, hiện tại đối phó với Dị tộc đều là người các ngươi. Ngươi không đề phòng cẩn thận một chút, những người đó cũng sẽ chẳng còn dư lại mấy người.”

    “Ngươi nói vậy có ý gì?”

    Nheo lại đôi mắt, Sullivan ngồi ngay ngắn.

    “Ý ta là nói, tộc trên người Dị tộc có điểm trí mạng chỉ có ta biết, không từ nơi đó công kích, các ngươi chết bao nhiêu người cũng không diệt được Dị tộc.”

    ” Phụt ”

    Đại trưởng lão lại phun ra một ngụm máu tươi.

    “Tộc trưởng… Nếu ngài đã sớm biết như thế sao không tiêu diệt Dị Tộc? Vì cái gì không nói cho chúng ta biết? Ngài biết người của chúng ta chết ở trên tay Dị tộc bao nhiêu không? Nếu bọn họ còn sống……”

    Nếu bọn họ còn sống, Ám Dực Tộc ít nhất còn có thể liều mạng, đâu cần khuất phục cầu người ta!

    Thầm hận chính mình không biết nhìn người, đem súc sinh khoác da người nâng đỡ vào vị trí Tộc trưởng, Đại trưởng lão không thở ra hơi, tức giận đến suy yếu gục ở trong lòng ngực Lục trưởng lão.

    “Tâm địa thật là tàn nhẫn. Người Ám Dực Tộc theo ngươi xem như vận xui tám đời đổ máu vô ít. Thôi, ngươi đem điểm trí mạng của Dị tộc nói ra đi, ta sẽ giữ lại tánh mạng của những đứa trẻ Ám Dực Tộc.”

    Đem những đứa trẻ huấn luyện thành đội ngũ chiến đấu trung thành là việc làm hắn thích nhất.

    “Không được. Những người Ám Dực Tộc chưa đến một trăm tuổi đều sống sót.”

    “Đừng cho thể diện lại không cần. Ta và ngươi nói điều kiện là không nghĩ thủ hạ của ta mất tánh mạng oan uổng, cũng không phải là để ngươi được một tấc lại muốn tiến một thước. Cùng lắm thì để cho người của Chính Phủ Liên Bang xử lý, ta đi mang một phi thuyền thuốc nổ tới sang bằng Ám Dực Tộc thành đất bằng, cũng không tin Dị tộc không chết.”

    Không lời gì để nói, Tộc trưởng cúi đầu nhận điều kiện của Sullivan.

    “Dùng dao laser thọc vào hậu môn, phá nát nội tạng, thực mau Dị tộc sẽ chết.”

    Anson……

    Sullivan……

    Đó là bạo cúc? Thật ghê tởm.

    Thăm dò được điểm trí mạng, Dị tộc nhanh chóng bị giải quyết. Khống chế, dùng hai thanh dao laser đâm vào trong hậu môn của Di tộc, phá hủy nội tạng. Dị tộc tru lên, rồi ngã quỵ ở trên mặt đất. Mọi người ở đây mặc dù đều là người chiến đấu thâm niên, có tình thần cứng như sắt thép, cũng chịu không nổi, vì Dị tộc mà rơi một giọt nước mắt. (Hai vị anh hùng nào mà hung tàn như vậy?)

    “Ha ha ha, đã chết, thật sự đã chết. Sullivan, ngươi cũng sắp chết rồi. Người khắp thiên hạ cũng sắp chết rồi. Các ngươi cùng nhau tới chôn cùng ta đi. Ta ở trong địa ngục chờ các ngươi!”

    Điên cuồng cười, Tộc trưởng dùng sức hướng đến vòng laser quanh cổ. Trong phút chốc máu tươi phun ra, một cái đầu người nhanh như chớp lăn xuống mặt đất.

    Ám Dực Tộc huy hoàng cùng vị Tộc trưởng điên cuồng cuối cùng có chung một điểm, triệt để rời khỏi vũ đài tranh đoạt thiên hạ. Không có người nào biết phải bao nhiêu năm nữa Ám Dực Tộc mới có thể trở lại, mà có quật khởi trở lại được hay không cũng chưa biết. Hiện tại họ đang phải đối mặt với thách thức lớn nhất, là làm như thế nào mới có thể giữ lại được càng nhiều người bình an sống sót càng tốt.

    Những lời trước khi chết của Tộc trưởng không khác gì sự nguyền rủa. Tộc trưởng Ám Dực Tộc là đang hù dọa người, khiến người nghe câm hận đến nghiến chặt hàm răng.

    Là Tộc trưởng mà không vì người trong tộc lưu một con đường sống sao? Cố gắng hết sức cũng phải đem mọi người đẩy vào con đường chết mới cam tâm?

    Mà Sullivan cùng Anson lại là lưu tâm nhớ kỹ, chỉ là bất hạnh tìm không ra huyền cơ từ lời nói của Tộc trưởng, lúc này mới kiềm chế không có nói gì.

    Nhưng chuyện này cũng không gây trở ngại cho Sullivan thu gom chiến lợi phẩm. Ai cũng biết Ám Dực Tộc là một trong ba thế lực lớn nhất Hệ Ngân Hà, khẳng định của cải phong phú. Những thứ đó giấu ở nơi nào chỉ có những người cấp cao trong Ám Dực Tộc mới biết. Bình thường muốn từ trong miệng bọn họ moi ra của cải cũng không phải là chuyện dễ dàng, bất quá hiện tại bị nắm nhược điểm, hết thảy liền đơn giản hơn rất nhiều.

    Gia Lôi không có đi tham gia chia của cải cùng Sullivan và Addis. Khụ khụ, không đúng, là hành động thu hoạch thành quả thắng lợi. Một mình Gia Lôi lười nhác dựa vào lưng ghế suy tính tương lai của chính mình.

    Thứ Gia Lôi muốn kỳ thật rất bình thường. Có một công việc ổn định, nuôi dưỡng đứa con đáng yêu, có năm ba người bạn tốt thỉnh thoảng tới nhà ngồi chơi, đến kỳ nghỉ lại mang theo con mình đến nhà Vũ Khan chọc ghẹo ức hiếp cha con nhà bọn họ. Nếu có thể hơn nữa, thì tìm một người vợ xinh đẹp hàng đêm ân ái, vậy thì càng hoàn mỹ.

    Chỉ tiếc là mục tiêu này đối với người khác thì rất nhẹ nhàng, có thể thực hiện, nhưng sẽ là loại suy nghĩ xa xỉ đối với Gia Lôi.

    Điều thứ nhất là công việc. Có thể tìm được công việc ổn định ở Tân Dân Cục, làm người “thổi bong bóng” chứa phôi thai, phải thổi mấy cái khó mà nói trước được.

    -_-b

    Điều thứ hai là con cái. Rất có thể nuôi dưỡng không chỉ một đứa con, có mấy đứa thì cũng khó mà nói trước được.

    -_-‖

    Điều thứ ba là những người bạn. Bình thường bạn tới chơi nhà là bạn tốt, nhưng ở đây tuyệt đối sẽ không phải là bạn tốt mà là bọn người có tâm tư xâu xa kia. Bọn họ xác thật sẽ tới nhà “ngồi”. Nhưng chết tiệt là bọn họ có chịu “ngồi” một lúc rồi đi sao? “Ngồi” thời gian bao lâu cũng khó mà nói trước được. Chỉ xem xét về thể lực, từ người “suy nhược nhất” Addis là có thể đủ suy luận về vài người khác, vững vàng, đẩy không ngã.

    Sắc mặt trắng bệch nhích nhích mông, Gia Lôi tưởng tượng đến nơi đó sẽ bị làm thành cửa động, tâm trạng liền căng thẳng, cúc hoa nhói đau.

    Điều cuối cùng là hàng đêm đều có mỹ nữ làm bạn. Khó mà nói trước được, phỏng chừng không giết chết hết bọn người kia thì cả đời này cũng đừng ảo tưởng. Gia Lôi lại lần nữa dịch dịch mông.

    Tưởng tượng là sẽ đau cỡ nào!

    Đại khái duy nhất chỉ có một điều làm Gia Lôi cao hứng chính là mang theo con đi ức hiếp nhà Vũ Khan. Điều này dễ làm, không hề có áp lực.

    Không phải đem tương lai nghĩ quá bi quan, cũng không phải đã tiếp nhận sẽ sinh con cho đám người kia, Gia Lôi chỉ là đang đứng từ góc độ khách quan, tận lực dùng lý trí của bên thứ ba mà phân tích. Kết quả chính là về sau sẽ có phát tình, mà phát tình thì phải tìm người X X X.

    Nếu mà muốn có một cuộc sống an tĩnh thì chọn Addis một dạ đến già. Nhưng Sullivan sẽ chính là kẻ đầu tiên chạy đến trói lại bắt sinh con cho hắn. Cái tên biến thái kia mà giảng đạo lý là hoàn toàn không thông. Anson từ trước đến nay luôn nghe lời, hơn nữa còn lôi kéo được một người cùng chiến tuyến là Garfield. Còn có người cũng đang dần có chiều hướng biến thái là Leopold. Lấy thân thể yếu ớt của Addis đối kháng nhiều kẻ địch như vậy được sao?

    Bực bội trở mình, nằm nghiêng ở trên ghế dài, Gia Lôi dùng móng vuốt ra sức cào cào tay vịn. Đây là phi thuyền của hoàng gia, chính là loại hiện đại cao cấp nhất. Chỉ một cái ghế nho nhỏ cũng đều là hàng chất lượng tốt. Móng tay Gia Lôi ở trên hoa văn cào cào tạo ra âm thanh “kít kít”, ở thật xa cũng có thể nghe được rành mạch.

    Cùng lắm thì tới Liên Bang sẽ tìm Thú Hoàng đàm phán. Đầu tiên lợi dụng thế lực của Thú Hoàng để chống lại bọn Sullivan. Chờ xác định trạng thái lần phát tình sau thế nào lại quyết định bước tiếp theo nên đi như thế nào.

    Nheo đôi mắt lại, hung hăng dùng móng vuốt cào cào.

    Nỗ lực lên Gia Lôi, ngươi làm được!

    “Gia Lôi làm sao vậy?”

    Hắn không cảm thấy chói tai sao? Joy dùng cánh tay đẩy đẩy Anson bên cạnh, nghiêng đầu nhỏ giọng hỏi.

    “Hắn đang tự hỏi.”

    Tự hỏi làm như thế nào mới vứt bỏ được bọn họ, để sống theo ý mình. Liếc mắt nhìn thành viên mới gia nhập Dark Clan một cái, ngữ khí của Anson thật bình thản trả lời.

    Chương 94: Ngược cảnh giới cao nhất

    Hai ngày trước, sau khi Joy tỉnh lại từ trong trạng thái hôn mê, hắn không có hỏi qua một câu nào về bất cứ cái gì liên quan đến Ám Dực Tộc. Hắn thật sự đã xóa bỏ quá khứ, lấy một tư thái hoàn toàn mới đứng ở trước mặt mọi người.

    Nói thật ra đối với quyết định của Joy, mọi người đều giật mình. Hắn chủ động yêu cầu xóa bỏ ký ức cũ, đồng thời làm mới toàn bộ trí nhớ của mình, từ đầu óc một người trưởng thành thoái hóa thành đầu óc của trẻ con. Hết thảy đều phải bắt đầu học lại từ đầu, một lần nữa nắm bắt quyền làm chủ bản thân.

    Hắn không sợ bị người khác hãm hại sao? Ví dụ như người ta xóa sạch trí nhớ thành tờ giấy trắng, rồi dựng nên một thân thế khác cho hắn, hoặc là lợi dụng sự ngây thơ vô tri của hắn mà tẩy não huấn luyện thành nhân vật có tư tưởng xấu xa gì đó…. Phải biết rằng Thủ lĩnh Dark Clan Sullivan chính là người vẫn luôn có ý tưởng đem Joy gia nhập vào đội ngũ trung thành Dark Clan, bằng không cũng sẽ không cố sức cứu hắn.

    Bất quá thực tế, Joy rất may mắn có được một người bạn tốt có khả năng ngăn chặn hành động của vị Thủ lĩnh biến thái kia, bảo vệ hắn an toàn. Hắn không cần lo lắng khi mình ở trong tình huống không hiểu rõ mọi thứ bị người ta đem bán còn giúp người ta kiếm tiền.

    Nghĩ đến bộ dáng Thủ lĩnh luôn rình rập thực hiện ý đồ xấu, lại không có tìm được cơ hội xuống tay, thì Anson thực không phúc hậu cười ra tiếng.

    Hắn đã thật lâu không có nhìn thấy qua biểu tình mặt thối hoắc của Thủ lĩnh. Không thể không nói thực hoài niệm và thích thú. (Anson đúng là đã học hư rồi).

    Joy liếc mắt nhìn Anson đang nói chuyện lại đột nhiên cười quỷ dị.

    Sao nhìn Anson giống như thấy chuyện gì đó khoái trá lắm?

    Joy lại quay đầu nhìn về phía Gia Lôi còn đang cào tay vịn của ghế ngồi. Mí mắt hắn giật giật.

    Hoá ra ở đây không có ai bình thường. Nếu là người có khẩu vị bình thường, sao Anson có thể thích một người có suy nghĩ và hành động quái dị như Gia Lôi?

    Thử nói xem, hắn cũng đã lựa chọn quên đi những ký ức đau đớn không vui trong quá khứ, sao Gia Lôi còn làm mọi thứ muốn giúp hắn nhớ rõ? Càng tồi tệ hơn chính là phương thức Gia Lôi dùng để giúp hắn nhớ rõ thật kỳ quặc. Tất cả sự kiện từ lúc hắn sinh ra đến khi trưởng thành, rồi đến lúc hóa thân thành sứ giả báo thù được đơn giản hoá tóm gọn thành một bài văn xuôi. Từng câu từng chữ được Gia Lôi dùng giọng đọc diễn cảm truyền đạt lại cho hắn. Hắn bị ép nghe đến đau cả ruột, mà Gia Lôi còn cố tình ép buộc.

    “Ta cũng là vì tốt cho ngươi, vạn nhất ngươi nghe người khác nói bừa nói loạn, rồi lại bị người Ám Dực Tộc hại thì làm sao đây.”

    Biểu tình kiên định kia của Gia Lôi làm hắn nghiến răng nghiến lợi. Chỉ sao ba lần bốn lượt nói cảm tạ, Gia Lôi mới câm miệng buông tha cho hắn. Nhưng đến lúc ấy hắn cũng đã nghe xong lần thứ bảy.

    Là bảy lần đó, không phải chỉ là bảy câu!

    Một phen lau đi nước mắt chua xót, Joy xoay người đi ra ngoài.

    Sau hai ngày học tập lại tri thức, não hắn cũng bị nhồi nhét đến sắp biến thành gỗ. Cũng may bản năng tiếp thu của hắn cũng không tồi, rất nhiều kỹ năng và kiến thức phải học lại từ bước đầu tiên nhưng cũng không trở ngại. Cuối cùng hắn cũng không cần giống một đứa bé to xác phải nhờ người khác giúp đỡ mới giải quyết được mọi việc.

    Đi xuống phi thuyền, Joy tìm chỗ có bóng râm mát ngồi. Hắn vừa cắn một quả táo ăn, vừa bắt chéo chân lắc lư.

    Nơi này là chỗ tiếp tế, các loại phi thuyền cùng chiến hạm đến đây để bổ sung năng lượng và lương thực đếm không hết. Sau khi rời khỏi chỗ này, phi thuyền của bọn họ có thể trực tiếp bay đến hành tinh Thủ Đô.

    Nơi Thần Thú trong truyền thuyết ra đời có phải đẹp hơn so với hình ảnh trong tưởng tượng hay không?

    “Joy……”

    Một giọng nói rất nhỏ như là ở trên đầu lưỡi, vang lên từ phía sau. Joy nghi hoặc quay đầu. Một người với ánh mắt tràn đầy áy náy cùng hối hận rõ ràng xuất hiện trong tầm mắt. Khuôn mặt này làm hắn suy nghĩ một chút.

    Người này hình như tên Anselm?

    Gia Lôi đã từng cho hắn xem qua hình người này, còn phóng đại hình ảnh vài lần.

    Ấn đường của Joy bất tri bất giác thành hình chữ xuyên (川), dạ dày lại bắt đầu co thắt.

    Không có biện pháp, vừa thấy người Ám Dực Tộc, bên tai Joy liền sẽ không tự chủ được vang lên giọng nói có phần khoa trương của Gia Lôi. Mấy câu kia bị lập đi lập lại bảy lần, tương đối giống bùa chú.

    Cảnh tượng khi hắn cùng anh trai gặp mặt đặc biệt làm hắn chịu không nổi.

    “Ah, Thiếu tộc trưởng tuấn mỹ phi phàm như vầng thái dương kia chính là anh trai của ta sao? Xin hãy chấp nhận tình cảm anh em thuần thuần của em đi, không chấp nhận em… em sẽ thống khổ mà chết.”

    “Ah, anh trai thân yêu của em, sao anh có thể bán đứng em. Tim em rất đau, đau sắp chết mất.”

    Thật muốn nâng chân đá vỡ mồm Gia Lôi, cứ tiếp tục nghe nữa hắn thật sự sẽ chết thôi.

    Đem trái táo cắn mấy cái, ăn sạch sẽ, tùy tay ném cái hột đi, Joy vỗ vỗ tay đứng lên, mặt không biểu tình nhìn Anselm.

    Xin tha thứ cho hắn không lịch sự, dạ dày co thắt quá lợi hại, hắn sợ lộ ra biểu tình quá dữ tợn huỷ hoại hình tượng tốt đẹp vừa mới tạo ra.

    “Ngươi là nô lệ?”

    Liếc mắt đánh giá chiếc vòng trên cổ Anselm. Đó là dấu hiệu nhận biết nô lệ. Bất cứ ai là bị tròng cái vòng này đều sẽ thành kẻ thấp hèn, tùy ý người khác đùa nghịch, tướng mạo càng tốt càng đáng thương, không hề có quyền làm chủ bản thân.

    “Không có người dạy ngươi sao? Nô lệ không có sự cho phép của chủ nhân mà có thể tùy tiện nói chuyện sao? Muốn chết thì đi sang một bên chết đi, đừng phá hư tâm tình ăn uống của ta.”

    “…… Thực xin lỗi.”

    Giọng nói nhỏ đến mức gần như không thể nghe thấy, Anselm gắt gao nắm chặt nắm tay, đôi mắt lại lưu luyến không muốn dời khỏi mặt Joy.

    Từ khi nào, người cao cao tại thượng như hắn lại biến thành nô lệ, bị người khác xem thường. Còn Joy lại thành chủ nhân có thể chi phối vận mệnh của bọn họ.

    Người Ám Dực Tộc đều thành nô lệ, chuyện này ít nhiều nhờ lòng “nhân từ” của Sullivan. Hắn chịu cho bọn họ một con đường sống. Dù cho hắn có đem người lớn tuổi tàn tật xử lý toàn bộ, hay đem những giống đực có năng lực biến thành sát thủ làm những công tác nguy hiểm, không có nhân quyền lao động miễn phí phục vụ Dark Clan. Nhưng vì những đứa trẻ cùng người nhà, bọn họ vẫn phải mang ơn đội nghĩa vì Sullivan cho họ sống sót, dù cho tôn nghiêm bị người ta đem đạp dưới lòng bàn chân cũng phải mặt dày mày dạn mà tồn tại.

    Mà cuộc sống như vậy Joy đã từng chịu suốt mười năm.

    “Ta cảnh cáo ngươi, còn dám lăng lăng nhìn ta, ta liền đem ngươi ném tới Phòng Khổ Hình chịu phạt đó.”

    Phòng Khổ Hình là phòng tối, nơi nhốt những thành viên Dark Clan sai phạm, vào đó để ăn năn. Người nào ít nhất cũng một hai lần vào đó, họ chịu riết cũng thành quen. Nhưng đối với nô lệ mà nói, nơi đó so với địa ngục thì không tốt hơn bao nhiêu.

    Sắc mặt trắng bệch, Anselm khiếp sợ nhìn Joy. Hắn đã từng đến Phòng Khổ Hình một lần, cũng đủ cho hắn nhớ kỹ nửa đời người.

    Joy hận hắn đến như vậy sao?

    Bị nhìn tương đối không sảng khoái, Joy đi tới chỗ thành viên Dark Clan phụ trách trông giữ nô lệ đứng cách đó không xa, cất giọng nói:

    “Người anh em, phiền toái ngươi đem vị nô lệ không biết gọi là gì này mang đi, hắn quấy rầy ta nghỉ ngơi.”

    “Nô lệ số 001, lập tức lăn lại đây.”

    Chỉ cần một câu liền chú định Anselm trong vòng vài ngày cũng đừng nghĩ sẽ có thời gian yên ổn.

    Joy không nhìn Anselm, có chút hậm hực đi trở lại phi thuyền. Hắn sờ sờ cái bụng còn có chút đói, đi đến nhà ăn.

    “Thật tuyệt tình nha.”

    Ghé vào cửa sổ nhìn một màn náo nhiệt nãy giờ, Gia Lôi cười tủm tỉm, cảm thán.

    Xem ra việc ta giúp Joy nhớ về những chuyện ở quá khứ của hắn cũng không sai. Ký ức sẽ gợi lên cho người ta những cảm xúc vui buồn yêu hận. Mà “biết” tất cả thì có thể khiến lý trí phán xét chuyện gì đúng chuyện gì sai. Nếu đã đúng rồi thì vui vẻ một chút, nếu đã sai thì dứt khoát không lập lại nữa.

    Joy đang ở Dark Clan, sớm muộn gì sẽ cùng người Ám Dực Tộc chạm trán. Quan hệ của hắn cùng Ám Dực Tộc xem như một nửa người của Dark Clan đã biết. Chỉ có thể phòng ngừa trước mới có thể cho Joy trăm phần trăm không bị thương tổn.

    Xem ra ta làm rất tốt phải không?

    “Nhớ rõ” mọi sự tình, Joy vẫn hung hăng đem Anselm ngược, ngược đến ruột gan hắn đứt từng khúc lại không mang theo một chút vướng bận rời đi. Đây mới gọi là ngược cảnh giới cao nhất hiểu không?

    “Anson.”

    Không có quay đầu lại, Gia Lôi biết Anson đứng ở phía sau.

    “Các ngươi đã xử trí Burley cùng nhà Brooke như thế nào?”

    Đột nhiên rất muốn biết người nhà Brooke thế nào. Có một số việc không để ý tới thì không có nghĩa là không tồn tại. Giống như là về cha mẹ ruột, cùng đứa em trai thiếu chút nữa cường bạo kia.

    “Em mềm lòng?”

    Thấy người yêu rốt cuộc chịu để ý tới mình, Anson lập tức vươn tay, đem người chỉ cách mình một bước chân, chặt chẽ ôm vào trong lòng ngực.

    Đều do Thủ lĩnh, vừa thấy trên cổ Gia Lôi có dấu hôn liền ăn dấm bậy bạ, cũng làm cho bọn họ mất đi cơ hội rất tốt thân cận bảo bối. Suốt hai ngày, hắn chỉ biết nhìn mà thèm khát.

    “Yên tâm, gia chủ nhà Brooke nói như thế nào cũng là cha ruột của em. Chúng ta dù câm giận hành vi hỗn trướng của Burley cũng sẽ không lấy nhà Brooke ra trút giận. Mà Burley cũng đã tự xin đi lưu đày đến hành tinh Chất Thải, tháng trước đã bị đem đi đến đó rồi.”

    Hắn đương nhiên sẽ không nói cho Gia Lôi biết, trước khi ném Burley đến hành tinh kia, bọn họ đã động qua tay chân, khiến cho Burley vĩnh viễn không thể biến thành hình thú. Mà một kẻ phế vật có diện mạo tuấn mỹ ở hành tinh Chất Thải, muốn sống sót trừ bỏ bán “thịt” còn có thể làm gì?

    Burley không phải thích cường bạo sao? Cả anh trai song sinh cũng hạ thủ được, có thể thấy được bản thân hắn chính là thứ không có bị ngược sẽ không vui. Vừa đúng lúc ở hành tinh Chất Thải cái khác không có, người tinh thần bất thường chỗ nào cũng có, đủ cho Burley hưởng thụ cả đời.

    Đem cằm để ở trên đỉnh đầu Gia Lôi, Anson nắm thật chặt cánh tay.

    “Từ khi thân phận của em phơi bày ra ánh sáng, gia tộc Brooke đã được nâng lên cao tới tận trời. Nhưng từ khi hành vi của Burley bị vạch trần, lại lập tức ngã vào vũng bùn dơ bẩn. Uy tín và danh dự của người gia tộc Brooke ở Liên Bang thiếu chút nữa vứt đi ở trên tay Brooke, còn có ai dám lôi kéo lấy lòng người gia tộc Brooke? Dân chúng bình thường sở dĩ còn chưa biết chuyện xấu xa của Burley cũng là vì mọi người muốn nhìn thái độ của em mới ra tay mà thôi. Bất quá……”

    Đang nói thì dừng lại một chút, Anson do dự một chút mới nói tiếp:

    “Gia chủ của gia tộc Brooke đã đi thỉnh cầu Thú hoàng. Ông ta nói Burley chỉ là nhất thời hồ đồ. Lúc ấy Addis cũng đứng ở bên cạnh Thú Hoàng, hắn đã hỏi gia chủ của gia tộc Brooke là nhất thời hồ đồ sao Burley có thể hai lần lấy xuân dược ép anh trai song sinh của mình uống?”

    “Ông ta trả lời như thế nào?”

    Rũ mi mắt xuống, Gia Lôi lẳng lặng nhìn mặt đất dưới chân.

    “Ông ta nói là ông ta không có giáo dục tốt, còn lần nữa cường điệu là Burley mới hai mươi hai tuổi, làm việc khó tránh khỏi sẽ xúc động. Addis nói không muốn dễ dàng buông tha Burley vì đã tổn thương giống cái quý hiếm. Cuối cùng Gia chủ của gia tộc Brooke nói “Hai đứa đều là con ta, đó là chuyện của nhà Brooke chúng ta, không có quan hệ cùng người ngoài” Addis mới không còn mở miệng.”

    Trầm mặc, chỉ chốc lát sau Gia Lôi lại khẽ cười, gật gật đầu.

    “Gia chủ gia tộc Brooke là một người cha tốt. Trên đời này người cha vì con cái mà từ bỏ vinh hoa phú quý có rất nhiều, nhưng vì một đứa con phế vật rõ ràng đã hủy hoại sự vinh quang của gia tộc, không màng mất địa vị là khó gặp được. Burley thực hạnh phúc.”

    Buồn cười là Burley lại luôn ồn ào là chính mình không ai thương.

    “Đừng đau lòng Gia Lôi. Em còn có chúng ta, chúng ta sẽ đem em đặt ở vị trí quan trọng nhất, vĩnh viễn đều như vậy.”

    Nụ hôn nhẹ nhàng hạ xuống ở trên gò má mịn màng của Gia Lôi, Anson kiềm chế không được sự đau lòng.

    “Ai nói ta đau lòng? Ta cũng đâu có tính toán nhận lại cha mẹ. Bọn họ yêu thương đứa con trai duy nhất có cái gì sai? Đứa con trai lớn Karen của nhà Brook đã chết từ lâu. Ta là Gia Lôi, đạo tặc Gia Lôi.”

    Đẩy cánh tay Anson ra, Gia Lôi xoay người đi trở về ghế ngồi.

    “Đừng quên ngươi cùng Sullivan đã đáp ứng với ta rồi. Trước khi ta chưa có gật đầu đồng ý, các ngươi không được tùy tiện động tay động chân.”

    Anson……

    Gia Lôi chuyển đề tài quá nhanh. Không đúng, Gia Lôi cũng cho ta ôm hôn, sao còn lôi chuyện xưa ra nói không chịu bỏ? Sao còn trêu đùa với ta?

    Mím chặt môi, Anson cúi đầu nhìn bàn tay tựa hồ còn lưu lại hơi ấm của người yêu.

    Ta chỉ mới ăn một chút đậu hủ…… Còn nghĩ sẽ an ủi thêm một chút… Không chừng có thể bò lên giường…… Ta nguyện ý dùng thân thể mình chữa lành tâm hồn bị tổn thương của Gia Lôi. Thật sự đó!

    Chương 95: Anson là tên đại lừa dối

    Vài ngày sau phi thuyền của bọn họ đáp xuống hành tinh Thủ Đô. Gia Lôi mang theo ba con sói đói lên một máy bay chuyên dụng đi về hoàng cung.

    Thú Hoàng đã dẫn theo một đám người ra cổng chính chờ nghênh đón bọn họ. Sự kiện này quá chấn động dư luận cho nên mới đem địa điểm nghênh đón sửa thành hoàng cung. Dù sao thân phận của Gia Lôi hiện giờ đã không còn bình thường giống trước kia. Nói một câu khoa trương thì bất cứ ai cũng đều muốn đi theo lôi kéo quan hệ với Gia Lôi.

    “Em đã tính toán đưa ra điều kiện để đàm phán cùng Thú Hoàng sao?”

    Thưởng thức bàn tay Gia Lôi, Anson thoải mái híp mắt. Nếu có thể hôn thì tốt quá rồi. Nhưng khi nhìn về phía biểu tình cười như không cười của Gia Lôi, Anson lập tức đem ý niệm kia nhấn chìm tận đáy lòng.

    Vẫn là nhịn một chút thì tốt hơn!

    Đêm qua Thủ lĩnh cùng Addis muốn thừa dịp Gia Lôi ngủ say đi ăn đậu hủ. Kết quả đậu hủ không ăn được, ngược lại thiếu chút nữa ấy ấy ấy với nhau!

    Nghĩ đến hình ảnh Thủ lĩnh cùng Addis gắt gao ôm chặt lấy nhau, biểu tình của Anson nháy mắt vặn vẹo đáng sợ. Hắn không muốn cùng một người đàn ông khác ôm nhau một cách thâm tình như thế. Tuy rằng thời điểm cuối cùng Thủ lĩnh cùng Addis đều đúng lúc tỉnh lại kịp thời, nhưng hình ảnh ghê tởm kia đại khái hiện tại vẫn còn ám ảnh trong tâm trí của hắn.

    Khống chế không được, Anson lặng lẽ đem ánh mắt nhìn về góc bên trái ở phía trước mặt. Nơi đó có một con người tội nghiệp muốn tới lại không dám tới. Bất quá nghĩ lại hắn chính là người đàn ông vừa khiến người ta hâm mộ cũng đố kỵ, hận đến không chịu nổi. Như chuyện đã xảy ra, người lỗ nặng nhất còn không phải là Addis sao?

    Thủ lĩnh dù thật đáng chê cười, Anson cũng không thể làm cái gì. Nói như thế nào thì đó cũng là người lãnh đạo trực tiếp của hắn. Chọc Thủ lĩnh phát điên, người xui xẻo thứ nhất chính là bản thân hắn.

    “Ta nghĩ ta muốn cái gì Thú hoàng đều đã biết, còn cần nói ra sao?”

    Hai chân Gia Lôi bắt chéo đặt ở trên bàn trà. Bọn họ ngồi trên sô pha hình tròn. Anson cùng Sullivan một người ngồi bên trái, một người dựa vào bên phải Gia Lôi. Addis từ khi lên máy bay liền trực tiếp chạy đến phía đối diện.

    Ở dọc đường Joy đã bị Sullivan tống cổ sang phi thuyền khác đi về Tổng bộ Dark Clan rồi. Cũng không để đến Thủ Đô Tinh mới đuổi người, rõ ràng là hắn đang trả thù trò đùa dai của Gia Lôi.

    Chuyện đó có thể trách Gia Lôi sao? Rõ ràng đã hứa hẹn chưa có sự đồng ý của Gia Lôi thì bọn họ không thể động tay động chân. Vậy mà Sullivan một hai phải đơn phương xé bỏ giao ước, không cho hắn cảnh cáo thì cảnh cáo ai đây?

    E hèm, ta cũng thừa nhận thời điểm trước khi Sullivan đáp ứng sẽ làm người thành thật, ta cũng đã nghĩ đến thủ sẵn sàng những vật phẩm để phòng thân. Vì ta khẳng định hắn sẽ lật lọng. Nếu không cũng sẽ không có sẵn thứ để đối phó với Sullivan. Thật đáng tiếc là dù cho đã chuẩn bị cũng chỉ là làm Sullivan rơi vào ảo giác một phút đồng hồ mà thôi. Nếu là một giờ…… thì đêm qua có thể nhìn thấy Sullivan và Addis cùng nhau lăn giường.

    Thưởng thức từng đốt ngón tay của Gia Lôi, động tác của Anson dừng lại một chút. Hắn ngầm nghiến răng. Gia Lôi sao có thể đem ý tưởng rời khỏi bọn họ biểu hiện thẳng thắn như vậy? Dù có ý đó cũng không thể uyển chuyển một chút sao?

    “Em cho rằng Thú hoàng có thể giúp em thoát khỏi bọn ta à?”

    Sullivan khống chế lại khống chế vẫn ngứa ngáy khó nhịn. Rốt cuộc không còn nhẫn nhịn được nữa, hắn thò sang đem một bàn tay của Gia Lôi kéo sang chỗ mình, vừa xoa xoa nắn nắn chơi một cách vui vẻ.

    “Chỉ dựa vào ông ta đương nhiên không đủ.”

    Không tính toán đem hai bàn tay bị người khác chà đạp rút về. So sánh với tự do sắp sửa tới tay, chút tổn thất này nào có đáng kể gì. Chủ yếu là đụng chạm thể xác lớn hơn nữa cũng đã từng trải qua, chỉ bàn tay chạm vào bàn tay tính là cái lông tơ gì.

    “Xem ra Gia Lôi của chúng ta đã có tính toán trước rồi phải không? Hãy nói cho bọn anh nghe một chút đi.”

    Hoạt động cái mông, nhích lại gần trước mặt Gia Lôi, Sullivan nở nụ cười đặc biệt ôn nhu, ý cười một đường từ khóe môi thẳng tới đáy mắt.

    Cũng chỉ có thời điểm ở trước mặt Gia Lôi, hắn mới là một quý ông lịch lãm tốt tính từ trong ra ngoài. Mặc kệ Gia Lôi làm cái gì, ở trong mắt hắn đều là tình nhân đang làm nũng. Người yêu làm nũng thì có sao?

    Đương nhiên là yêu thương cưng chiều. Sao có thể không cưng chiều. Cái này gọi là tình thú đó!

    Bị nụ cười của Sullivan làm nổi da gà đầy người, Gia Lôi xụ mặt nâng cái chân thon dài đạp lên người Sullivan, dùng sức mà đạp. Gia Lôi hận không thể trực tiếp đem người đàn ông bám dính trên người mình đá văng ra khỏi máy bay. Đá người nào đó sang phía đối diện xong, Gia Lôi mới chậm rãi thu hồi chân.

    “Lợi thế của ta các ngươi đều biết mà. Quả cầu có thể nuôi dưỡng phôi thai phát triển là bước tiến có khả năng thay đổi cách thức sinh sản của nhân loại. Hiện tại chỉ có ta có thể cung cấp quả cầu. Để những nhà khoa học nghiên cứu chế tạo chắc chắn là mất thời gian rất dài. Muốn sinh ra giống đực cũng chỉ có thể là giống đực bình thường kéo dài hậu đại, loại có khả năng chiến đấu cao thì cần có quả cầu cải tạo mới được. Ta chỉ cần nắm điểm này, yêu cầu cái gì Thú hoàng không đáp ứng?”

    Chậm rãi thu lại nụ cười nhìn Sullivan, Gia Lôi hơi nâng mí mắt lên.

    “Nếu như ta gửi thông báo đến Dark Clan, nói chỉ cần Thủ lĩnh cùng Phó Thủ lĩnh của bọn họ đừng quấn lấy ta, ta liền cung cấp cho bọn họ số lượng quả cầu vô hạn. Các ngươi đoán kết quả sẽ như thế nào?”

    Dark Clan sẽ có nguy cơ bị Gia Lôi uy hiếp không? Những thành viên của Dark Clan luôn tôn sùng Sullivan như Thần. Vì Sullivan, bọn họ có thể từ bỏ hết thảy, tất nhiên sẽ không vì vấn đề con nối dõi của chính mình mà hy sinh tình yêu của Thủ lĩnh.

    Nguyên nhân chính là vì những thuộc hạ luôn kính yêu mình, Sullivan càng không thể bởi vì tư tình của bản thân mình mà trơ mắt nhìn thủ hạ bị tuyệt hậu.

    Một trăm giống đực Dark Clan có mấy người có thể may mắn có con nối dõi? Hắn sao nhẫn tâm cướp đi cơ hội của bọn họ?

    Phương pháp này dùng với Anson cũng có hiệu quả tương tự. Thậm chí so với Sullivan, Anson còn muốn xem trọng đời sau của Dark Clan hơn.

    Những lời đó không cần phải giải thích rõ ràng, người ở đây đều không có ngốc, sao không thể hiểu?

    Ngẫm nghĩ Addis mới bừng tỉnh ngộ.

    Khó trách Gia Lôi lần này chịu ngoan ngoãn cùng bọn họ trở về, một chút ý tứ chạy trốn cũng không có. Hoá ra người ta căn bản không cần trốn, ném bọn họ thậm chí cũng không cần động tay.

    “Ta nên thấy may mắn vì mình đã được. làm cha sao?”

    Không cần nói cũng biết Gia Lôi sẽ hướng phụ hoàng đưa ra yêu cầu là ‘Đại hoàng tử không được tiếp tục dây dưa với ta’.

    A không thể như vậy được. Mọi người nhất định sẽ đồn thổi rằng Đại Hoàng tử Addis là người hoàng thất đầu tiên bị bạn đời ghét bỏ. Ta không muốn bị vết nhơ này!

    “Em thật sự sẽ làm như vậy sao?”

    Cúi người về phía trước, Anson nâng cánh tay đem Gia Lôi vây hãm thật chặt.

    “Em thật sự sẽ phát thông báo uy hiếp bọn ta không được gần gũi với em nữa sao?”

    Giọng Anson rất thấp, thấp đến gần như khàn khàn. Một đôi mắt ướt át màu xanh bích thẳng tắp nhìn chăm chú vào gương mặt Gia Lôi. Làm người ta ngoài ý muốn chính là trong đôi mắt đó cũng không có oán hận hay phẫn nộ, mà tràn đầy tình yêu nóng cháy cùng nhàn nhạt chua xót.

    Quả tim như là bị siết chặt một cái.

    Gia Lôi vẫn luôn không tin vào tình yêu. Tận mắt chứng kiến rất nhiều trường hợp, một khắc trước yêu đến chết đi sống lại, một khắc sau lập tức trở mặt thành thù, Mới chung đường lại quay sang thành kẻ đối nghịch. Có một số người càng ghê tởm hơn, dùng tình yêu như cái cớ để tùy ý đem tình cảm người khác ra đùa bỡn. Tận mắt nhìn thấy sự xấu xa che giấu ở dưới lớp áo hoa lệ, Gia Lôi liền đối với cái gọi là tình yêu khịt mũi coi thường, không bao giờ dám ôm ảo tưởng.

    Trên đời này người có thể mang lại ấm áp, có thể trước sau sẽ không vứt bỏ mình chỉ có người nhà. Đương nhiên những người bại hoại cùng cặn bã thì không tính. Vũ Khan cùng Gia Lôi cũng không có quan hệ huyết thống nhưng không phải tình cảm khăng khít sống chết vì nhau sao? Nếu Sullivan không cho những thành viên Dark Clan cảm giác tin tưởng thì bọn họ sao có thể đối với hắn khăng khăng một mực trung thành?

    Ta đã quyết định cả đời này chỉ tin tưởng và ở cùng người nhà của mình, các người còn dùng tình yêu tới quấy rối làm chi? Cái thứ đó có thể no bụng được sao? Ngày nào đó tình yêu của các người không còn thì chúng ta sẽ trở thành kẻ thù. Tại sao vì một chút xúc động mà huỷ hoại cuộc sống lẫn nhau?

    Gia Lôi không thể hiểu được bọn họ vì sao lại cố gắng kiên trì như vậy. Tựa như người ngoài không hiểu vì cái gì Gia Lôi không biết trân trọng. Có giống cái nào được cưng chiều dung túng bởi những nhân vật nổi tiếng hàng đầu Liên Bang cùng Dark Clan, xác thật cũng chưa có nữ tính nào có phúc như vậy.

    Nhưng Gia Lôi luôn cho rằng mình là một giống đực. Mặc dù thân thể không còn như cũ, nhưng trong lòng vẫn không đem mình thành phụ nữ.

    Gia Lôi cho rằng ôm một cô gái mềm như bông so với đàn ông thô cứng sẽ thích hơn. Các cô gái sẽ biết ôn nhu săn sóc, sẽ ỷ lại dựa dẫm vào người yêu. Không giống mấy người đàn ông, gặp vấn đề nan giải đều chỉ thích dùng phương pháp của riêng mình giải quyết.

    Mà phương thức giải quyết không ngoài hãm hại và lừa gạt, đều là dùng thủ đoạn. Ngẫu nhiên mà gặp phải vấn đề mà chiêu thức phổ biến không giải quyết được, sẽ dùng thuốc mê còn không có cốt khí mà chạy trốn.

    Ở trong mắt Sullivan và Anson những chiêu này đều không tính là cái gì, thủ đoạn chiêu trò không qua mặt được bọn họ. Bọn họ cũng coi như là cao thủ trong giới tà đạo, cũng không ai dám xem thường. Addis cùng Garfield từ nhỏ đã được giáo dục tư tưởng chính nghĩa. Kẻ lừa đảo sao có thể cùng hoàng tử, tướng quân có hạnh phúc ở bên nhau?

    Chuyện vô lý như vậy chỉ có trong những câu chuyện cổ tích hoang đường thời xưa.

    Tâm tư bận suy nghĩ miên man, càng lúc càng không kiểm soát mà phiêu bạt ra ngoài vũ trụ, đôi mắt Gia Lôi hoàn toàn không còn tiêu cự.

    Anson bị nghẹn một bụng lời nói lại hận vì không được để ý, đem thiếu niên làm hắn phiền lòng hung hăng hôn cho đủ.

    Hôn xong còn không nghĩ sẽ buông tha Gia Lôi, hàm răng ở trên môi mềm mại không nhẹ không nặng gặm cắn một cái. Nếu được, Anson thật sự muốn cắn lưu lại cái dấu răng, cũng để cho Gia Lôi biết một chút cái gì gọi là đau.

    Thôi, nếu làm Gia Lôi đau thì hắn càng đau lòng hơn.

    “Gia Lôi, em không muốn giống một phụ nữ chỉ biết sinh con cho người khác, tâm tình này anh có thể hiểu được.”

    Ngẩng đầu, cẩn thận giúp Gia Lôi đem tóc rối vuốt lại cho gọn gàng.

    “Nếu đổi lại thành anh, đột nhiên bị biến thành giống cái, còn bị một đám đàn ông đuổi theo muốn áp đảo, anh cũng sẽ hận không thể đem bọn họ đều tiêu diệt hết.”

    E hèm…… Nói như vậy thì bọn họ kỳ thật rất đáng giận sao?

    Liếc mắt đã nhìn thấy hai nhân vật lặng lẽ tiến đến gần, đầu kề sát lại cùng nhau.

    Bị kinh ngạc làm nhảy dựng. mất rất nhiều công sức Anson mới không lộ ra biểu tình cứng nhắc.

    Addis chạy tới khi nào? Còn nữa, Thủ lĩnh, ánh mắt ngài có thể đừng âm trầm như vậy hay không?

    Chương 96: Tự đem mình đi bán

    Tự biết mình nói sai lời, Anson ổn định giọng nói một chút, nhanh chóng quyết định chuyển hướng đề tài.

    “Chuyện yêu hay không yêu tạm thời gác sang một bên, để nói sau. Gia Lôi, vấn đề quan trọng là thân thể của em cũng giống những giống đực khác, đều có kỳ động dục, một khi động dục thì em phải làm sao đây? Không phải mỗi lần lại muốn tùy tiện kéo một người đàn ông nào đó cưỡng ép giải quyết chứ?”

    Mà có ‘đàn ông tùy tiện nào đó’ đang dùng đôi mắt hình viên đạn hung tợn nhìn chằm chằm vào Anson.

    “Mặc kệ em có chịu tiếp thu tình yêu của bọn anh hay không, nhừn thay vì sinh con cho người xa lạ, em sinh con cho bọn anh không phải tốt hơn sao? Bọn anh sao có thể từ bỏ được? Em đừng cố ép buộc đưa ra yêu cầu bắt bọn anh phải rời khỏi em. Không có ai bắt ép em phải làm chuyện em không thích. Cho dù phải chờ mười năm hay trăm năm, thậm chí đến khi trước lúc nhắm mắt xuôi tay một ngày em mới đồng ý ở cùng bọn anh. Bọn anh cam tâm tình nguyện làm người thủ hộ bên cạnh em không được sao?”

    Người thủ hộ là người theo đuổi chính thức. Trước khi người được theo đuổi thành hôn, người theo đuổi chính thức có nghĩa vụ vì người được theo đuổi cống hiến hết thảy, lại không có quyền hướng người được theo đuổi yêu cầu bất cứ nghĩa vụ gì. Ở trước mặt công chúng, bọn họ là một thể, trừ phi một bên đơn phương quyết định chọn bạn đời, bằng không chỉ có tử vong mới có thể tách bọn họ ra.

    Lời nói của Anson nhìn bên ngoài thì thấy như hắn thực bất lợi, nhưng nghĩ sâu xa hơn thì sẽ biết người bất lợi nhất vẫn là Gia Lôi.

    Người lỗ nặng nhất không phải Gia Lôi sao? Vì trừ việc đăng ký thủ tục pháp lý, Gia Lôi cùng mấy người này không khác gì những người bạn đời bình thường. Phải sống cùng nhau, Gia Lôi chỉ thuộc về bọn họ, còn phải sinh con cho bọn họ. Dù cho cả đời cũng không yêu ai, không chọn ai trong bọn họ thì chỉ có bọn họ là người thân thuộc nhất. Gia Lôi cũng không thể ngăn cản bọn họ yêu mình.

    Điều này quả thực làm cho mấy người họ vui mừng.

    Lấy tính cách của mấy người này, thật đúng là không để ý mấy cái thủ tục rườm rà.

    Con mẹ nó, ai nói Anson Alfred ăn nói vụng về? Hắn còn thâm hiểm xảo trá hơn cả Lâm Ân!

    Addis ở trong lòng vừa thầm mắng Anson thâm hiểm, ngoài mặt lại vội vàng tiến đến trước mặt Gia Lôi phân tán lực chú ý. Hắn cũng không thể để Gia Lôi suy nghĩ sâu xa. Thử tưởng tượng đi, bọn họ sẽ không có cơ hội quang minh chính làm cha của con Gia Lôi.

    “Gia Lôi, anh lấy danh nghĩa Thần Thú ra thề, tuyệt đối sẽ không lấy bất cứ cái gì bức bách em gả cho anh. Cả đời này của anh sẽ làm người thủ hộ cho em. Không oán trách. Không hối hận.”

    “Ngươi……”

    “Ta cũng lấy danh nghĩa cha mẹ đã mất ra thề, lời Anson nói chính là suy nghĩ trong lòng ta, đến chết cũng không thay đổi.”

    Đánh gãy cơ hội cất giọng phản bác của Gia Lôi, Sullivan theo sát tiết tấu, như một tên đạo tặc khống chế tốt tình huống. Hắn vừa vặn phối hợp cùng hai người đàn ông khác, tạo thành thế giáp công tam giác vây kín Gia Lôi, sau đó phóng điện.

    Đối mặt với ba người hoặc là ẩn nhẫn nài nỉ, hoặc là chua xót đau thương, hoặc là dùng ánh mắt kiên định bất di bất dịch. Dù trong lòng luôn có cảm giác kỳ quái không ổn, Gia Lôi vẫn không thể tránh khỏi sinh ra xúc động.

    Anson không có nói sai. Ta sẽ có kỳ động dục, còn phải tìm người giải quyết, cùng với một người không quen biết sinh con càng khó chấp nhận hơn là cùng họ….… Từ từ, ta căn bản không có ý tưởng sinh con cho bất kỳ người đàn ông nào mà. Mấy ngày hôm trước không phải còn tính toán chờ xem trạng thái kỳ động dục tiếp theo thế nào rồi lại nói sao? Hiện tại liền đáp ứng bọn họ có phải quá sớm hay không?

    “Gia Lôi……”

    Tiếp tục phóng điện.

    Họ đem tất cả những lời lẽ cảm động có thể đả động nhân tâm tăng thêm tần suất, tăng đủ mã lực, dùng hết khả năng vốn có hướng đến Gia Lôi mà thể hiện. Bọn họ đều không ngại mất mặt đến mức này, nếu mà còn bắt không được Gia Lôi thì bọn họ dứt khoát đi treo cổ tự tử được rồi

    Gia Lôi trân trối nhìn họ nuốt nuốt nước bọt.

    Ba người cùng nhau thi triển mỹ nhân kế thật là đáng xấu hổ! Càng đáng xấu hổ chính là trái tim của ta sao đập nhanh như vậy?!

    ( ╯‵□′) ╯╧╧

    Trước kia ta chưa bao giờ nghĩ sẽ bởi vì đàn ông mà thành như vậy đâu!

    “Cái đó…… Các ngươi… có thể xê ra…. cách xa ta một chút được hay không?”

    “Đừng cố gắng lãng tránh đề tài đó. Gia Lôi, bọn anh đã đem bản thân hạ đến mức thấp nhất, gần như sắp thành bụi bặm rồi, mà em còn chưa có hài lòng sao? Chẳng lẽ ở trong trái tim em, chúng ta không có một vị trí nào sao? Cho dù không nhận bọn anh là người yêu cũng hãy để bọn anh là người thân, em còn do dự cái gì?”

    Anson bày ra vẻ mặt u buồn gắt gao cầm tay Gia Lôi, giọng nói mang theo chút run rẩy nho nhỏ. Đừng hiểu lầm nha, hắn là đang gấp quá độ, không hề có việc sắp khóc thút thít gì đâu!

    “Gia Lôi hãy cho chúng ta một câu trả lời dứt khoát đi. Em rốt cuộc có đồng ý để chúng ta làm người thủ hộ của em hay không?”

    Một trái một phải, Addis cùng Sullivan bắt lấy bả vai Gia Lôi, hạ thấp giọng hỏi.

    Sao thế?? Bọn họ hình như không phải thảo luận vấn đề người thủ hộ? Nhưng nếu chỉ nghĩ là người thủ hộ, tựa hồ cũng không phải việc khó có thể trả lời?

    “Gật đầu hay là lắc đầu?”

    Một câu hỏi nhấn mạnh cũng là nhắc nhở. Khí thế từng đợt từng đợt dâng cao hơn. Gia Lôi sao có thể so sánh với ba con sói đói? Nếu thất bại chỉ có thể kêu một chữ “thảm”.

    Chần chờ một chút…..

    Gật gật đầu…

    Mới vừa gật đầu xong Gia Lôi liền hối hận. Nói không nên lời là hối hận cái gì. Dù sao có loại cảm giác tự mình đem mình đi bán.

    Ở bên ngoài máy bay, một đám đông đứng chờ nửa ngày. Thú Hoàng cùng với các gia chủ mấy đại thế gia nín thở nhìn chằm chằm chiếc chuyên cơ đã đáp xuống thật lâu rồi mà không hề có dấu hiệu mở cửa.

    Đang ban ngày ban mặt, trước ánh mắt trông chờ của bao nhiêu người, bốn vị khách quý, các vị không biết xấu hổ trốn ở bên trong máy bay làm cái gì mà không chịu ra đây?

    Gia Lôi cơ hồ là dùng tốc độ nhanh nhất chạy xuống cầu thang máy bay. Giày mới vừa chạm mặt đất liền có vô số ánh mắt bát quái tụ tập trên người Gia Lôi. Những người đó dùng ánh mắt bát quái nhìn chằm chằm mặt thì cũng được đi, sao còn hướng trên mông nhìn soi mói làm gì. Chính là muốn chết phải không?

    Nhịn không được quay đầu lại, Gia Lôi trừng mắt nhìn ba tên đầu sỏ gây tội.

    Nếu không phải ba người các ngươi ép buộc bắt ta phải hứa hẹn, thì mọi người cũng sẽ không ở trong máy bay lâu như vậy. Cả việc máy bay đáp xuống khi nào ta cũng không biết. Khi không lại làm cho người khác hiểu lầm chúng ta ban ngày ban mặt làm chuyện đáng xấu hổ.

    Bọn họ thật đúng là không biết giữ thể diện mà. Cái gì mà 1×3? Còn có một đống đại nhân vật canh giữ ở bên ngoài theo dõi. Ta có vô liêm sỉ, dâm đãng như vậy sao?!

    Bị Gia Lôi trừng mắt, ba người kia tỏ vẻ ngoài ý muốn. Bọn họ so với Gia Lôi bình tĩnh hơn nhiều. Người khác càng hiểu lầm bọn họ cùng Gia Lạp có quan hệ không thuần khiết, trong lòng bọn họ càng vui vẻ. Lại nghĩ đến Gia Lôi đã đáp ứng với bọn họ, trên mặt người nào cũng nghiêm túc, nhưng trong lòng đang cười thành tiếng.

    Mà người đáng thương nhất lúc này, cũng chính là người mà Gia Lôi không muốn nhìn thấy, Anson, thực tự giác yên lặng lui về phía sau. Hắn chủ động đem hai vị trí thân cận nhất với Gia Lôi nhường cho Addis và Sullivan, bản thân như là đại sủng vật ngoan ngoãn đi theo phía sau Gia Lôi.

    Anson thừa nhận, hắn xác thật đã lợi dụng ấn tượng tốt của Gia Lôi về hắn trong quá khứ mới có thể thuận lợi vậy bắt Gia Lôi. Gia Lôi tức giận là không có sai. Cho nên từ sau khi gật đầu đồng ý hứa hẹn cho bọn họ là người thủ hộ, Gia Lôi liền không nói một chữ với hắn.

    Nhưng mà hắn thề, hắn thật sự không có lừa dối Gia Lôi. Tính tình hắn lãnh đạm, cũng không có sai khi nói hắn chính là cái hũ nút. Có những lời hắn chưa bao giờ nói, cũng chỉ là bởi vì không muốn nói chứ không phải hắn sẽ không bao giờ nói.

    Trừ lần Thủ lĩnh đưa cho hắn xem những đoạn phim dạy cách nói mấy lời âu yếm, hắn cố học vẹt ghi nhớ trong đầu, nhưng cũng nói không trôi chảy được. Những lời ngọt ngào đó cứ như bị nghẹn trong cổ họng không thoát ra khỏi miệng. Khả năng kiểm soát tinh thần của hắn thậm chí so với Lâm Ân còn muốn cao hơn một bậc. Bằng không hắn cũng sẽ không trở thành người có thủ đoạn tra tấn lợi hại nhất Dark Clan.

    “Chào mừng Gia Lôi, hoan nghênh đến hoàng cung.”

    Làm bộ không có nhìn thấy đôi môi hơi sưng đỏ của Gia Lôi, Thú Hoàng với vẻ mặt rạng rỡ đi tới, vừa nói vừa vươn tay.

    “Thú Hoàng không cần khách khí.”

    Thản thản nhiên đẩy tay Thú Hoàng ở trước mặt Gia Lôi sang một bên, Sullivan cũng không cảm thấy mình có bộ dáng thô lỗ hay lòng dạ hẹp hòi. Hắn cũng không xấu hổ nở nụ cười duyên dáng hút hồn.

    “……”

    Đúng là chưa từng thấy qua có ai không biết xấu hổ như vậy. Nếu không phải trường hợp không đúng, Thú Hoàng cũng muốn phun nước miếng lên gương mặt kiêu căng của Sullivan.

    “Có thể mời Gia Lôi đến hoàng cung là vinh hạnh của ta. Đây cũng không phải là lời nói khách khí.”

    Cười gượng đem tay rơi vào “ma chưởng” rút về, Thú Hoàng lại cười ha ha. Sau đó Thú Hoàng lần nữa đưa tay tới trước mặt Gia Lôi.

    “Chính thức giới thiệu một chút. Ta là Amory Frederic, ước mơ trở thành một nhà du lịch vũ trụ, đáng tiếc sinh nhằm chỗ rồi, bị trói buộc ở vị trí Thú Hoàng, đã mấy trăm năm cũng chưa được tự do.”

    Như là một lão ngoan đồng, Thú Hoàng nói xong còn nghịch ngợm chớp chớp mắt. Vẻ mặt chính là “ta bị ép thực khổ”. Bộ dáng này không chọc Gia Lôi cười, nhưng lại khiến Addis không vui.

    “Phụ hoàng.”

    Thò tay cầm tay Thú Hoàng, Addis ngoài cười nhưng trong lòng không cười, nói:

    “Mẫu hậu không ở trong cung sao?”

    “………”

    Bà ấy mà ở trong cung sẽ đem ông già này nhốt lại, đừng thả chạy ra ngoài để người ta mất mặt đúng không?

    Đứa con hỗn láo. Ngươi như vậy là ám chỉ phụ hoàng của ngươi có bệnh phải nhốt lại hay sao?

    Còn nữa, ta bất quá là muốn bắt tay giống cái quý hiếm mà thôi. Có cần canh phòng nghiêm ngặt đến mức như vậy hay không? Sẽ bị rớt thịt sao? Sẽ có sao…. sẽ có sao?!

    Lòng tràn đầy oán khí lại không thể phát tác được, Thú Hoàng dù không cam tâm tình nguyện nhưng đành phải từ bỏ khát vọng lần thứ ba duỗi tay ra. Ông xoay người làm động tác mời.

    “Mời vào bên trong, rượu và thức ăn đã sớm chuẩn bị, chỉ chờ mấy vị ngồi vào vị trí mà thôi.”

    Hừ hừ, Anson Alfred, ngươi cũng có ý định dùng ta để thể hiện sao? Bổn hoàng không cho ngươi cơ hội đâu!

    Anson mím môi, rất là khinh thường nhìn Thú Hoàng khiêu khích. Hắn muốn biểu hiện còn cần đến người khác cho cơ hội sao? Quá xem thường hắn rồi.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái