Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 97-98

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 97: Giống cái quý hiếm không nên là cái dạng này

    Người bên cạnh long tranh hổ đấu, Gia Lôi lại không hề lưu tâm để ý tới. Dark Clan cùng Liên Bang từ trước đến nay không hợp, nói bọn họ thân như người một nhà thì lừa kẻ ngốc cũng không tin.

    Làm Gia Lôi hoảng hốt là vì một người lẫn ở trong đám đông. Ánh mắt người kia hàm chứa áy náy cùng đau lòng, vừa ngơ ngác nhìn cũng tựa hồ muốn xông tới, nhưng lại chần chờ không dám nhấc chân.

    Yên lặng thu hồi tầm mắt, biểu tình của Gia Lôi vẫn bình thản, cùng Thú Hoàng sóng vai mà đi. Gia Lôi một chút cũng không muốn biết giờ khắc này trong lòng người kia đang suy nghĩ cái gì. Áy náy cũng được, kích động cũng thế, đều không còn có quan hệ cùng Gia Lôi rồi.

    Từ lúc bắt đầu, Gia Lôi đã không tính toán trở về nhà Brooke. Khi làm đạo tặc còn không biết cha mẹ ruột của mình là ai, mỗi ngày phải đếm những kẻ thù đuổi theo phía sau mông mà sống. Cả trong mộng cũng không dám có hy vọng xa vời là đoàn tụ cùng cha mẹ ruột và người nhà.

    Tự thấy mình quá bẩn. Thời điểm những đứa trẻ cùng tuổi đang đi học, Gia Lôi lại đang lừa gạt người khác để kiếm cơm, hoặc phải giành giật thức ăn bỏ vào trong miệng. Sống trong giới đạo tặc thì không thể hồn nhiên, không có thiện lương. Muốn sống sót trước tiên phải học cách cướp đoạt, lừa gạt người khác, không như vậy thì ngay cả cơ hội lớn lên cũng không có.

    Gia Lôi từng hy vọng cha mẹ sẽ tìm đến mình. Mỗi lần đau vì bị thương đều tự nói cho chính mình rằng ngày mai là có thể ghé vào trong lòng ngực người nhà lớn tiếng khóc lóc, chỉ cần nhịn một chút, nhẫn qua đêm nay thì tốt rồi.

    Chấp niệm ở đáy lòng lớn lên từng ngày. Chờ đến khi thật sự hiểu được cái gì gọi là thị phi trắng đen, Gia Lôi liền thấy chấp niệm của mình thật buồn cười.

    Mặc kệ là bị người nhà vứt bỏ, hay là không cẩn thận thất lạc cùng người nhà, đã ngâm mình ở trong vũng bùn lâu như vậy thì không còn tư cách quay về làm người trong sạch.

    Cho dù đã thật may mắn được người nhà tìm về, bọn họ cũng không có cách nào sống hòa hợp cùng một đứa con đạo tặc. Từ nhỏ lớn lên trong cộng đồng đạo đức xấu xa, sớm đã đem nói dối trở thành thói quen, ai đắc tội ta, ta sẽ theo bản năng dùng thủ đoạn âm hiểm hung hăng trả thù trở lại. Một lần hai lần người nhà có lẽ sẽ nhường nhịn, bao dung, nhưng thời gian dài khó tránh khỏi sẽ xa cách, thậm chí sẽ chán ghét.

    Đây không phải bi quan, mà là tình huống thường tình mà thôi.

    Mà dù cho có sửa được tập tính bất lương của bản thân, người nhà cũng chịu bao dung, nhưng còn Chính phủ Liên Bang thì sao? Bọn họ sẽ bởi vì một đạo tặc muốn hối cải để làm người mới, mà sẽ đem toàn bộ những gì hắn đã từng làm ở quá khứ xóa bỏ hết sao? Những người đã bị đắc tội, những kẻ thù càng sẽ không bởi vì đạo tặc kia đã dùng chậu vàng rửa tay liền bỏ hết thù hận.

    Cuối cùng chỉ làm liên luỵ tới người nhà, hoặc là huỷ hoại ý tưởng tốt đẹp trong lòng. Chi bằng vĩnh viễn không biết người nhà là ai.

    Sau khi thành giống cái quý hiếm, chướng ngại che ở trước mặt tự động dời đi, Gia Lôi lại không còn dũng khí tìm kiếm người nhà.

    Bọn họ có phải đến vì lợi ích thật lớn sẽ thu được hay không? Sẽ cho phép không công khai thân phận, mà làm một giống cái bình thường sao?

    Gia Lôi không dám đánh cuộc, nhân tính vốn xấu xa, đã thấy nhiều thì lá gan càng nhỏ. Người chết vì tiền chim chết vì mồi, khi phú quý trước mặt, thân tình có đôi khi yếu ớt đến bất kham không chịu nổi một chút tác động.

    Cho đến khi ngoài ý muốn thân thế được làm sáng tỏ, Gia Lôi mới quyết đoán đem một tia hi vọng cuối cùng dứt bỏ.

    Nếu ở trong mắt cha mẹ, Karen đã sớm là người chết, vậy thì chết sạch sẽ một chút. Không nên gây phiền nhiễu cuộc sống an nhàn của bọn họ. Đó chính là hiếu đạo lớn nhất rồi.

    Nhưng thật ra, Gia Lôi dứt khoát hoàn toàn khi chính tai nghe được Lachlan Brooke một lòng bảo vệ Burley. Cả khi Burley làm chuyện hạ lưu bỉ ổi cũng không có vứt bỏ hắn. Mà khi biết rõ Gia Lôi tìm được đường sống trong chỗ chết cũng chưa một lần gọi điện hỏi thăm. Tận đáy lòng Gia Lôi vẫn nhịn không được sinh ra một tia oán hận.

    Đột nhiên Gia Lôi cảm thấy thực buồn cười. Cười chính mình trong ngoài không đồng nhất, từ bỏ là tự mình quyết định, oán người khác làm sao?

    “Hừ……”

    Thiếu niên thờ ơ đạm mạc xoay người. Hành động đột ngột đó làm cho một người khác tự dưng nghẹn cứng. Lachlan Brooke bất lực gục đầu xuống. Karen quả nhiên đang trách ông ta. Ông ta nên làm như thế nào mới có thể cầu được con trai mình tha thứ?

    Bước chân Lachlan Brooke cứng đờ đi theo mọi người hướng vào đại sảnh. Đã ngồi vào chỗ như thế nào, ăn cái gì, Lachlan Brooke một chút cũng không nhớ rõ. Ông ta khống chế không được hai mắt của mình, vẫn luôn trộm tham lam nhìn nhất cử nhất động của Gia Lôi. Ngẫu nhiên mà tầm mắt hai người chạm vào nhau, trong lòng dâng lên kích động lại bất an, cảm xúc đối lập đan xen cuồn cuộn ở trong ngực, cũng không cách nào phân tán.

    Đần độn ăn một bữa cơm, không nghĩ liền như vậy thì rời đi, Lachlan Brooke đánh liều đi theo đoàn người đến phòng nghị sự.

    Gia tộc Brooke cũng không thuộc về mười đại thế gia, sở dĩ có thể được một vị trí ở yến tiệc này là vì nể tình Lachlan Brooke là cha ruột của Gia Lôi. Có thể thấy được Gia Lôi từ đầu đến cuối đều không có để ý đến Lachlan Brooke, những người khác cũng không có tâm tư lôi kéo làm quen Lachlan Brooke.

    “Người không liên quan xin dừng bước.”

    Cảnh vệ canh giữ ở cửa duỗi tay ngăn Lachlan Brooke, nháy mắt tiếp theo cánh cửa phòng nghị sự khép kín. Lachlan Brooke cười khổ thở dài, xoay người tìm cái ghế ngồi xuống, tính toán chờ Gia Lôi ra lại tìm cơ hội cùng nói chuyện một lần.

    Không nghĩ tới ngồi chờ liền chờ vài tiếng đồng hồ. Thật vất vả mới thấy cửa phòng mở ra, Lachlan Brooke định tìm Gia Lôi liên lạc tình cha con, nhưng còn chưa kịp làm gì đã nghe một hồi chuông cảnh báo chói tai vang lên khắp hoàng cung. Lachlan Brooke lúc ấy liền kinh sợ đến thay đổi sắc mặt.

    “Dị tộc xâm lấn?!”

    Lần dị tộc xâm lấn phát sinh gần đây nhất là cách nay hai mươi năm. Theo lý mà nói lần tiếp theo sớm nhất cũng phải sau một trăm năm. Như thế nào đột nhiên nhanh như vậy?

    Hơn nữa sự cảnh báo phát ra rõ ràng là ở cấp bậc cao nhất. Đây chẳng phải là nói dị tộc xâm lấn với quy mô lớn, có thể vượt qua Vách Tường Vực Sâu rồi sao?!

    Nghĩ đến sự kiện thăng chức khiến cho mọi người ồ lên của Garfield, trong lòng Lachlan Brooke bừng tỉnh. Thì ra Thú Hoàng đã sớm cảm thấy được dị thường ở Vách Tường Vực Sâu, vì vậy mới gia phong Jia Paer Garfield lên thành Trung Tướng, cho hắn dẫn quân đi tử thủ Vách Tường Vực Sâu sao?

    Nếu thật sự như thế, đừng nói một Trung Tướng, cả Thượng Tướng, Nguyên Soái cũng không có người nào phản đối một lời.

    Trăm ngàn năm qua, mỗi lần dị tộc xâm lấn, quân đội trấn thủ ở Vách Tường Vực Sâu đều sẽ thương vong thảm trọng, thậm chí còn có lần toàn quân bị diệt.

    Karen có biết Garfield đi Vách Tường Vực Sâu không? Có thể bỏ qua trơ mắt nhìn Garfield chịu chết? Người trẻ tuổi có thói quen xử trí theo cảm tính, lỡ như Gia Lôi chạy tới Vách Tường Vực Sâu cùng Garfield đồng sinh cộng tử thì làm sao bây giờ?

    Trong đầu nghĩ loạn, Lachlan Brooke cũng bất chấp thân phận có đủ hay không, nhấc chân chạy hướng vào phòng nghị sự.

    Trong phòng nghị sự gia chủ các đại thế gia cùng người đứng đầu quân bộ đang tốp năm tốp ba ghé vào cùng nhau thương thảo. Nhân viên chính phủ phụ trách hậu cần nhận được tin tức có dị tộc xâm lấn liền vội vã rời đi.

    Dị tộc xâm lấn là chuyện đại sự hạng nhất của nhân loại. Cảnh báo từ hoàng cung phát ra ngoài. Phương thức thông cáo từ hành tinh Thủ Đô Tinh khởi đầu, sau đó toàn bộ hệ Ngân Hà đều sẽ phát cảnh báo. Đó là nói cho toàn bộ nhân loại biết một trận chiến sinh tử tồn vong lại một lần khai hỏa.

    Loại thời điểm này chẳng phân biệt địch ta, tất cả nhân loại đều là đồng chí cùng sinh cùng tử. Người nào dám ở sau lưng thọc dao nhỏ chính là tội nhân thiên cổ.

    “Ta nghỉ ngơi ở chỗ nào đây? Có thể phái người dẫn ta đi không?”

    Giọng nói vút cao của thiếu niên ở trong phòng nghị sự ầm ỹ đặc biệt vang dội. Đột nhiên tiếng nói chuyện ồn ào trong phòng nghị sự bỗng im bặt, cái kim rơi cũng có thể nghe được. Đủ loại các loại ánh mắt đa dạng từ màu sắc đến hình dạng đều tập trung ở trên người thiếu niên. Có vài người xúc động vén tay áo lên muốn xông tới cùng Gia Lôi quyết đấu.

    Như là không nhìn thấy biểu tình biến hóa của mọi người, Gia Lôi nhún nhún vai, lại nói tiếp:

    “Xem ra nơi này không có người nhàn rỗi, ta chỉ có thế đi ra bên ngoài tùy tiện tìm một cảnh vệ dẫn đường.”

    Dứt lời lại quay đầu nhìn về phía ánh mắt phức tạp của Sullivan cùng Anson, Gia Lôi nhẹ nhàng cười nói.

    “Các ngươi đã nói chuyện xong rồi thì đi cùng ta, ta có lời muốn nói cùng các ngươi.”

    Cũng không đợi hai người kia trả lời, Gia Lôi xoay người sải bước rời đi. Bộ dạng tiêu sái phóng túng kia khiến những người ở đây ngã ngửa.

    Giống cái quý hiếm không nên là cái dạng này!

    “Xin khuyên các vị một câu, đem ánh mắt của mình quản cho tốt đi, Gia Lôi là bạn đời mà Sullivan Elvis đã chọn, ngay trước mặt ta mà khinh bỉ hắn, các ngươi đang muốn khiêu khích ta sao?”

    Nhìn theo bóng lưng Gia Lôi rời đi, Sullivan chậm rãi xoay người. Đôi mắt lướt qua gương mặt từng người một, giọng nói nhẹ nhàng nhàn nhạt mang theo ý vị cảnh cáo nồng đậm.

    Cũng không ai dám coi khinh lời cảnh cáo của Sullivan. Cái tên biến thái này trước nay đều là một ngụm nước bọt một cái đinh. Nếu hắn nói khinh bỉ Gia Lôi chính là khiêu khích hắn, thì tuyệt đối đã đem Gia Lôi đặt ở trong tim, ngươi nào dám chạm vào tim của hắn, hắn có thể dám diệt cả nhà người đó.

    Ở trước mặt Sullivan Elvis, không có tình, lý, pháp. Hắn chính là tên biến thái, mọi thứ đều thực hiện bởi sở thích của hắn.

    Bị khí thế ngạo mạn của Sullivan làm nghẹn, sau một lúc lâu không tiếng động, không khí trong phòng nghị sự vốn không quá hòa hoãn lại đi xuống vài cấp bậc.

    “Nếu các vị cảm thấy khiêu khích Thủ Lĩnh Dark Clan không đủ kích thích thì nói ra, thêm một Phó Thủ lĩnh thì như thế nào?”

    Đôi tay ôm ngực, sự dung túng bao che của Anson không kém hơn Sullivan chút nào. Hắn cũng góp phần đe dọa.

    Không nói đến Gia Lôi có phải là người không quan tâm đến tồn vong của nhân loại hay không, dù cho Gia Lôi thật sự từ ngoài vào trong đều tồi, bọn họ cũng muốn yêu thương dung túng, hận không thể ôm ở trong ngực không cho người khác chạm vào dù là một đầu ngón tay.

    “Sullivan, Anson, bọn họ không hiểu cách làm người của Gia Lôi, khó tránh khỏi sẽ có điều hiểu lầm, các ngươi cần gì phải……”

    Không nói hết lời, Addis đau đầu xoa xoa ấn đường.

    Ta làm sao không muốn vì người mình yêu mà ra mặt? Nhưng ta là hoàng tử, không thể trơ mắt nhìn mọi người phát sinh nội loạn trong khi phải đối đầu kẻ địch.

    Có lẽ, đây là nguyên nhân Gia Lôi đối với hắn không tốt bằng mấy người Anson? Hắn yêu không thuần túy, cũng không thể nói thẳng thắn ra. Không giống Sullivan, yêu liền không có sự đúng sai, trong mắt trong lòng chỉ có người kia.

    “Chờ đem dị tộc đuổi đi, ta sẽ khiến bọn họ tự mình hướng Gia Lôi xin lỗi.”

    Trong giọng nói mang theo vài phần khẩn cầu, Addis nhìn vào mắt Sullivan cùng Anson đưa ra lời cam kết. Hắn vừa dứt lời lại vang lên tiếng ồn ào.

    Không để ý tới những người khác ồn ào như ong vỡ tổ, Sullivan liếc mắt nhìn Addis một cái.

    “Ngươi cũng có hiểu biết về Gia Lôi. Thôi được, ta sẽ chờ ngày thấy các vị gia chủ cùng quan chức cấp cao phải đối mặt.”

    Thu hồi ánh mắt dời về phía Thú Hoàng,

    “Dark Clan sẽ toàn lực phối hợp cùng Chính phủ Liên Bang chống lại dị tộc. Làm phiền Thú Hoàng mau chóng đem lệnh truyền đạt xuống mở tất cả các cổng hỗ trợ để thuận tiện chi viện, tránh có sự hiểu lầm. Anson chúng ta đi thôi.”

    Chương 98: Ra tiền tuyến

    Cổng hỗ trợ là một kênh định hướng tọa độ được xây dựng đặc biệt trong các căn cứ quân sự lớn, dành để phục vụ mạng lưới lưu thông của quân đội. Là cách dịch chuyển nhanh nhất tới gần khu vực Vách Tường Vực Sâu. Nếu không phải không gian Vách Tường Vực Sâu có chứa quá nhiều từ tính khó xác định, thì các vị tiền bối đã trực tiếp thiết lập tọa độ trong vòng một thước trước Vách Tường Vực Sâu.

    Nhìn thấy Sullivan vừa thể hiện uy phong vừa nói lời tàn nhẫn, nói xong còn có thể vỗ vỗ mông bỏ đi, các vị gia chủ dù luôn lấy đại cục làm trọng cũng nuốt không trôi khẩu khí này. Sắc mặt của mỗi một vị gia chủ đều là người này khó coi hơn người kia.

    “Sao nào? Các người cảm thấy có cái gì không vừa lòng?”

    Thú Hoàng thật sự muốn mở hộp sọ của những người luôn tự cao tự đại này ra xem bên trong là chứa óc hay đều đã biến thành bã đậu hũ hết rồi.

    “Gia Lôi là giống cái quý hiếm. Hắn căn bản không thể ra chiến trường tham gia chống địch. Bởi vì trên vai của hắn đang gánh vác một trách nhiệm nặng nề, là giúp duy trì nhân loại trong tương lai. Lỡ như hắn bị dị tộc làm tổn thương thì ai trong các người đủ khả năng đứng ra chịu trách nhiệm đây?”

    Là không ai đủ khả năng gánh nổi trách nhiệm.

    “Không đủ khả năng đúng không? Không đủ khả năng gánh nổi trách nhiệm thì các người tức giận làm cái gì? Không thấy buồn cười sao?!”

    “Chúng ta không nghĩ là để cho giống cái quý hiếm ra chiến trường. Nhưng thái độ của Gia Lôi là không chấp nhận được. Các chiến sĩ ra tiền tuyến liều mạng giết địch, hắn lại chỉ nghĩ tìm chỗ nghỉ ngơi. Sao hắn có thể chỉ nghĩ cho bản thân mình như thế chứ!”

    Vẻ mặt đầy căm phẫn, gia chủ Adrian là người rất ít khi mất bình tĩnh, rõ ràng hôm nay có thể thấy được ông ta thật sự rất tức giận với Gia Lôi.

    “Gia Lôi không có tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi, hắn đang dùng phương thức chiến đấu riêng. Ngài Adrian, mong ông đừng tùy tiện bôi nhọ người yêu của ta.”

    Lạnh mặt, Addis nhịn rồi lại nhịn vẫn không nhịn được nữa. Hắn phải vì người trong lòng mà đứng ra nói lý. Sullivan cùng Anson đều không ở đây, hắn phải thay cả phần họ để chiến đấu. Hắn tất nhiên không cần lại cố kỵ thể diện của những người này.

    “Addis.”

    Thú Hoàng nhíu nhíu mày, mùi thuốc súng mới vừa tan đi một chút, Addis lại muốn châm ngòi lửa mới, định thiêu cháy rụi không còn gì sao?

    “Hết thảy chờ đánh bại dị tộc rồi lại nói.”

    Tranh chấp rốt cuộc đã ngừng. Lachlan Brooke lại bình tĩnh không được. Ông ta cảm thấy mình tựa như người trong suốt ở đây. Không ai chú ý tới ông ta, ngượng ngùng rời khỏi phòng nghị sự. Vẻ mặt thất thần, Lachlan Brooke chật vật đi ra khỏi cửa phòng.

    “Báo cáo Thú Hoàng, đội quân thứ hai đã thành công đi qua cổng hỗ trợ.”

    “Báo cáo Thú Hoàng, đội quân thứ năm đã thành công đi qua cổng hỗ trợ.”

    “Báo cáo Thú Hoàng, gia tộc Alex đã thành công đi qua cổng hỗ trợ.”

    “Báo cáo Thú Hoàng………”

    Màn hình lớn trên tường không ngừng vang lên âm thanh báo cáo của binh lính. Nhìn từng đội phi thuyền cất cánh, nội tâm những người trong phòng nghị sự cũng bay theo phi thuyền về phía Vách Tường Vực Sâu. Không ai còn tâm tình nhớ tới cách làm người của Gia Lôi rốt cuộc như thế nào.

    “Addis.”

    Thú Hoàng vỗ vỗ thật mạnh bả vai con trai.

    “Phụ hoàng đem hậu phương lớn giao lại cho con. Đừng làm cho ta thất vọng. Còn nữa, nhớ nói với mẫu hậu phải chăm sóc tốt cho bản thân. Ta xin lỗi vì không thể đi cùng bà ấy đến hơi thở cuối cùng. Bà ấy chính là tình yêu lớn nhất của đời ta.”

    Ông là Thú Hoàng, trách nhiệm của Thú Hoàng chính là dùng cách đơn giản nhất đổi lấy thắng lợi lớn nhất. Ông muốn làm theo cách của tổ tiên, dùng máu mình bảo vệ Vách Tường Vực Sâu.

    Mà ông ta so với tổ tiên hạnh phúc hơn nhiều. Thời điểm bọn họ bỏ mình con trai cũng không bao lớn? Bản thân ông cả cháu cũng đã có rồi.

    “Thực xin lỗi phụ hoàng, con cũng sẽ đồng thời đi đến Vách Tường Vực Sâu. Con nghĩ con không thích hợp chuyển đạt tâm ý giúp ngài.”

    “Addis hoàng tử nói cái gì vậy?!”

    Kinh hô không chỉ một mình Thú Hoàng.

    Đại Hoàng tử muốn cùng Thú Hoàng ra chiến trường sao? Ngài điên rồi à? Ngài chính là Thú Hoàng đời kế tiếp đó.

    “Thực bất ngờ phải không?”

    Addis mạnh mẽ đứng lên.

    “Thân là con cái, con không thể để cha già đi chiến đấu anh dũng, còn mình lại an hưởng thái bình. Mà thân là một người cha, con phải làm một tấm gương tốt cho con của mình, vì nó mà tạo dựng một bầu trời.”

    Con……

    Đúng vậy, Đại Hoàng tử cũng đã là cha. Tề tụ đủ ba đời đối với gia tộc Nuốt Thiên Thú mà nói đúng là chuyện kỳ tích.

    “Không được, con ngoan ngoãn ở hậu phương cho ta. Tiền tuyến có một mình ta là đủ rồi, không cần con phải lắm chuyện.”

    Dù sao kết cục đều giống nhau, ta đã sống hơn bốn trăm tuổi, có thể sống thêm mấy năm?

    “Phụ hoàng, ngài không thể bởi vì con là con ngài liền làm việc trái pháp luật. Con là giống đực, con có trách nhiệm vì tồn vong nhân loại mà chiến đấu, ai cũng không có tư cách ngăn trở con.”

    Hai cha con giằng co, những người khác trong phòng nghị sự đều không tiện xen vào. Thời điểm nước sôi lửa bỏng, bọn họ cũng không có thời gian nhúng tay.

    Cuối cùng, Thú Hoàng không thể khuyên được Addis. Lần nữa Thú Hoàng vỗ vỗ thật mạnh bả vai Đại hoàng tử, ông cái gì cũng không nói, bước nhanh đi ra khỏi phòng nghị sự. Ông muốn đi từ biệt vợ yêu. Tuy rằng không có thể cùng Hoàng hậu sống đến cuối đời, nhưng ông sẽ ở cầu Nại Hà chờ bà, chờ bao lâu cũng nguyện ý.

    Bị bỏ lại ở đại sảnh, Addis bình thản tiếp nhận nghi thức chào theo kiểu quân đội của mọi người.

    Hắn yên lặng ở trong lòng tự nhủ “Gia Lôi, bảo trọng “. Sau đó Addis dứt khoát xoay người, mang theo đội quân tinh anh bước lên phi thuyền ra tiền tuyến.

    “Sullivan? Anson?”

    Mới vừa bước lên phi thuyền liền nhìn thấy được hai người không ngờ đến, Addis dùng ánh mắt cổ quái quét qua bụng dưới của hai người bọn họ.

    Thật không nhìn ra, hai người này nhanh như vậy đã làm!

    Tựa như Sullivan đã nói, hắn rất hiểu Gia Lôi. Tất nhiên Addis cũng biết Gia Lôi vì cái gì lại chủ động rời khỏi phòng nghị sự, còn nói Sullivan cùng Anson đi tìm mình.

    Gia Lôi là người thực dễ dàng mềm lòng, đương nhiên chính là đã chấp nhận chuyện kia rồi.

    Đi Vách Tường Vực Sâu chiến đấu là lành ít dữ nhiều, cũng khó nói trước được trong số bọn họ có được mấy người còn có thể sống sót trở về, hoặc là toàn bộ đều hi sinh không một ai trở về.

    Gia Lôi không có bản lĩnh bảo vệ tốt cho tất cả mấy người bọn họ, chỉ có thể nhượng bộ, tận hết khả năng thỏa mãn nguyện vọng lớn nhất của bọn họ, cho bọn họn có được một đứa con cùng Gia Lôi.

    Đây cũng là lý do vì sao hắn không có giáp mặt từ biệt cùng Gia Lôi. Nguyên nhân căn bản là hắn cố nén, buông tha, đem thời gian để lại cho Sullivan cùng Anson.

    Nhưng hai người này chính là hồi báo hắn như vậy sao?

    Cúi đầu nhìn đồng hồ, Addis mắng chửi trong lòng.

    Con mẹ nó, mới có mười lăm phút, mà các người đã làm xong? Sullivan, Anson, xuất tinh sớm là bệnh, cần phải trị!

    Hai cái người đàn ông bị Addis dùng ánh mắt xem thường nhìn, có sắc mặt càng lúc càng đen.

    Bọn ta không phải xuất tinh sớm, bọn ta ở phương diện kia rất sung mãn đó!!

    Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh.

    Sullivan hãy còn nhớ rõ hắn ôm tâm tình kích động đi đến phòng Gia Lôi, lại bị Gia Lôi nhét vào tay một quả cầu còn nói “đem thứ kia của ngươi bắn vào bên trong”.

    Cảm giác thật kinh khủng!

    Càng kinh khủng hơn chính là hắn đã thật sự bắn vào đó……

    Như là trò ma thuật. Chất lỏng màu trắng bị quả cầu hấp thu, chậm rãi xuất hiện ở bên trong quả cầu……

    Trong phút chốc như có một vạn con ngựa phi nước đại giẫm đạp trái tim. Bị giẫm đạp đến mức cả linh hồn cũng đang run rẩy.

    Bóng ma thật lớn, từ nay về sau còn có thể cứng lên được không?

    Anson cũng không tốt hơn Sullivan bao nhiêu. Bị người yêu sờ, lại bị quả cầu dọa, có thể chịu đến năm phút đồng hồ mới giao hàng đã tính chậm sao? Cái này cũng phải nói nhờ vào giọng hát của Gia Lôi. Bằng không trong vòng năm phút đồng hồ có thể nổi lên “hứng thú” hay không cũng chưa biết.

    “Bốn giờ đồng hồ sau sẽ có một số lượng lớn quả cầu được vận chuyển đến tiền tuyến. Gia Lôi nói tất cả giống đực chưa có con đều có phần.”

    “Có ý tứ gì?”

    Addis nghe mà không hiểu.

    “Chờ Garfield cùng Leopold sử dụng qua, ngươi liền sẽ hiểu.”

    Nở nụ cười bí hiểm, nâng chiếc hộp trong tay, Sullivan thực thương xót cho hai vị sắp bị nạn. Không có tiếng ca mê hoặc của Gia Lôi, bọn họ làm sao có thể trong thời gian ngắn nhất hoàn thành sứ mệnh?

    Còn nữa những giống đực chiến đấu hăng hái ở tuyến đầu, muốn bọn họ ở trên chiến trường bớt chút thời giờ ấy ấy ấy…… Hình ảnh đó so với chính mình còn muốn kinh khủng hơn.

    Vẫn là đừng suy nghĩ đến thì tốt hơn.

    Dù sao Gia Lôi đang nỗ lực dùng phương thức riêng của chính mình vì tương lai nhân loại. Bọn họ phải làm chính là bỏ sức lực hộ tống một phần tương lai đó.

    Trong đầu hiện lên hình ảnh thiếu niên khi sắp chia tay, lời nói của người kia khiến người ta vừa yêu vừa hận.

    “Từ bây giờ ta muốn bắt đầu tìm kiếm chọn lựa người thủ hộ mới. Lỡ như các ngươi không ai trở về, thì tới kỳ động dục cũng có thể có người sử dụng kịp thời.”

    Mặc dù biết Gia Lôi vì muốn gia tăng khích lệ cho bọn họ. Vì giúp bọn họ có động lực trở về mới nói như vậy, nhưng hắn vẫn ghen tị, cả một thùng dấm to.

    Chờ đến khi trở về, ta sẽ làm cho em sinh thêm một đống con. Gia Lôi, em không thoát được đâu!

    Hãy tin tưởng rằng với ý định chuẩn bị trèo tường của Gia Lôi sẽ là cái đinh ở trong lòng mấy người bọn họ. Không ai trong bọn họ dễ dàng chịu chết. Không biết chờ đến khi trận chiến kết thúc, Gia Lôi có hối hận vì mình nói quá nhiều hay không?

    Chúng ta hãy cùng cầu nguyện Thần Thú sẽ phù hộ cho Gia Lôi thân luôn khỏe mạnh, hết năm này đến năm khác sẽ hạnh phúc với những người thân.

    Nào cùng đợi kết quả ở phiên ngoại đi đi đi……

    –Hoàn Chính Văn —

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái