Nhất thưởng tham hoan – Chương 46-51

    Thuộc truyện: Nhất thưởng tham hoan

    Chương 46

    Đau lòng đem người kia ôm lấy, Lâm Hoài vì đau đớn mà vô lực chú ý hắn, thân mình không khỏi run rẩy, chỉ có thể dùng biểu tình nhịn đau mà cự tuyệt Lâm Lam Đế.

    “Ta không uống thuốc.” Nghiến răng nghiến lợi nói xong, Lâm Hoài trên mặt xuất ra một trận mồ hôi. Hắn bởi vì mỗi năm sợ trời lạnh sẽ phát bệnh, Lâm Tu đều lấy lòng để hắn uống thuốc, chờ hắn mất cảnh giác liền rót hết, hắn cơ thể yếu ớt đuối bị Lâm Tu ép! Mỗi lần đều bị ép uống đến nước mắt giàn giụa.

    Lâm Lam Đế không đồng ý nhíu mày. Có thể thấy vật nhỏ ngậm miệng thật chặt, không khỏi càng sốt ruột. Không uống thuốc, vật nhỏ sẽ càng khó chịu.

    “Lâm Tu, đem thuốc lại đây.”

    Cố gắng không quan tâm đến thần sắc kích động của Lâm Hoài, hắn cúi đầu khẽ liếm đôi môi nhỏ bị cắn đến xuất huyết.

    “Không có gì đâu.” Lâm Lam Đế cười với Lâm Hoài, khiến Lâm Hoài sửng sốt, thẳng đến khi dược từ trong miệng Lâm Lam Đế chảy sang miệng mình hắn mới khôi phục tinh thần, cay đắng tràn ngập giữa hai người, Lâm Hoài quả thực không thể tin Lâm Lam Đế lại có thể uy hắn uống thuốc như vậy!

    “Ta muốn ngươi.”

    Lâm Lam Đế để đầu trên cổ hắn lưu luyến dời xuống quai xanh, từng chút từng chút hôn lên, Lâm Hoài trầm mê muốn nói “Cút” cũng nuốt trở lại trong bụng… Thân thể nóng quá…. Rất muốn người này cứ như vậy tiến vào mình…. Chợt nhận ra mình đang suy nghĩ cái gì, Lâm Hoài liền đẩy Lâm Lam Đế ra, làm sao có thể dễ dàng bị đánh bại như vậy chứ?!

    Lâm Lam Đế cũng không giận, chỉ tiếp tục cúi mặt lặp lại:” Ta muốn ngươi.”

    Thân thể như có dòng nước ấm chảy qua, đem các cơ quan đã lạnh lẽo trong thân thể cấp ấm, chậm rãi giãn ra. Lâm Hoài cảm giác được mình đã bị nam nhân trước mặt mê hoặc… Cho hắn đi….

    Hai tay chậm rãi đặt lên vai Lâm Lam Đế, chậm rãi nhích người đến gần.

    Gắn bó dây dưa, Lâm Lam Đế gần như điên cuồng mà đòi lấy chất dịch từ miệng Lâm Hoài, tay không kiên nhẫn mà xé rách áo hắn, làn da non mịn lộ ra trong không khí lạnh lẽo, Lâm Hoài theo bản năng tựa vào Lâm Lam Đế.

    Quả nhiên vật nhỏ không chịu nổi hấp dẫn, phi thường đáng yêu. Tính tế nhấm nháp, cái tay lướt trên thắt lưng trơn nhẵn hướng tới giữa đùi liền đẩy hai chân Lâm Hoài ra.

    Kinh ngạc nhìn chằm chằm gương mặt đang nổi lên từng trận sắc dục của vật nhỏ, Lâm Lam Đế càng ngày càng nhìn không thấu hắn. Cứ nghĩ hắn thông minh, nhưng có đôi khi lại rất ngu ngốc, nghĩ hắn rất hấp dẫn, một khắc sau bản tính lại muốn chế trụ dục vọng. Lần đầu tiên hắn thấy hứng thú cũng bởi vì tính cách mâu thuẫn này, không nghĩ tới hắn có thể đem mâu thuẫn phát huy sâu sắc như thế.

    Bản tính: cá tính vốn có hoặc tính chất vốn có lúc đầu

    “Hoài nhi…?”

    “Không muốn gặp lại ngươi…Không muốn gặp lại ngươi…Một chút cũng không muốn gặp lại ngươi!!!” Lâm Hoài co rúm nửa thân trên trần trụi, co thành một khối, nhẹ nhàng run rẩy, mấy mảnh vải áo còn vướn trên thắt lưng, nhìn hết sức đáng thương.

    “Hoài nhi.”

    “Cút đi!! Ngươi cút….Ta không muốn gặp ngươi…Không cần!!” Trái tim đã từng bị tổn thương, cho dù đã đóng vẩy không chảy máu, nhưng vết thương thì vẫn còn đó. Như nhắc nhở hắn đã từng bị phản bội.

    “Nôn…” Trước mắt bỗng thoáng hiện khuôn mặt ngu xuẩn của Hà Mâu, nhất thời quỳ rạp trên mặt đất non khan. Hậu huyệt tựa hồ còn tồn tại thứ ghê tởm nào đó.

    “Hoài nhi!” Lâm Hoài sắc mặt như mảnh tro tàn, làm cho dục vọng của Lâm Lam Đế đều biến mất hết, một lòng gắt gao ôm chặt lấy tiểu nhân nhi bên người.

    “Lạnh sao?”

    Cẩn thận muốn ôm Lâm Hoài, lại bị ánh mặt không tiếng động cự tuyệt.

    —————–

    “Hắn ăn chưa?” Canh ngoài cửa cả đêm Lâm Lam Đế lắng tai nghe tiếng vợ đang ngủ hít thở mềm nhẹ, vừa thấy Lâm Tu đi ra cơ hồ ngay lập tức tha hắn đến một góc.

    Lâm Tu buồn bực kêu gào, hắn đường đường là một ám vệ cao cấp nhất, hiện tại lưu lạc giống như một bà lão. Lại phải lo cơm lo thuốc, huống chi cả hai bên đều không thể đắc tội!! Hao hết trăm cay nghìn đắng, nghĩ hết mọi cách làm trò vui cho thiên hạ, cuối cùng chỉ để làm cho tiểu tổ tông bên trong phòng chịu uống thuốc nghỉ ngơi.

    “Ngài về đi, thập nhất điện hạ đang dùng thuốc.” Hết sức tận tâm trả lời.

    “Vậy là tốt rồi… Vậy là tốt rồi…” Lâm Lam Đế đi qua đi lại thong thả vài bước, “Mua chút mứt hoa quả về đi.”

    “A? Thập nhất điện hạ đã ăn mứt hoa quả rồi!” Không có mứt hoa quả, Lâm Hoài vừa khóc vừa nháo vừa đòi thắt cổ làm hắn không có khả năng uy Lâm Hoài uống xong chén thuốc vừa đắng vừa đen. Bất quá hắn vẫn rất cảm kích thái độ hợp tác của Lâm Hoài, thường ngày lúc Lâm Lam Đế đến thăm, Lâm Hoài đều tìm mọi cách đổ thuốc đi.

    “Nha…” Lâm Lam Đế ngây ngốc nhìn cái cửa gỗ đóng chặt, trong đầu vang lên một câu: Cái này có phải hay không là tự làm tự chịu?!

    Chương 47

    Nhưng mà người đáng lẽ nên ngủ, lại mở mắt ra, lẳng lặng nghe hơi thở chầm chậm của bản thân, Lâm Hoài có cảm giác vô lực. Năm năm ở bên ngoài, dù luôn có Lâm Tu giám sát hắn uống thuốc, nhưng là hắn luôn trộm đổ đi, vốn ở địa phương nhỏ này dược liệu không được tốt, hắn mỗi khi uống thuốc đều nhân tiện chiết khấu, hắn lại bữa uống bữa không, khiến cho thân thể mấy năm nay càng lúc càng yếu, này hay rồi, may mắn được một cái kích động mà lại bắt đầu phát bệnh.

    Tối làm hắn buồn phiền nhất chính là Lâm Lam Đế.

    Hắn suy đi nghĩ lại cũng không biết phải làm sao để trốn y, vì yêu sao?! Yêu thượng hắn từ khi nào Lâm Hoài không rõ, quả thực có thể nói là không hiểu ra làm sao cả! Chính là sau khi bị “Phản bội”, hắn theo bản năng đau lòng, theo bản năng muốn chạy trốn.

    …Thật sự không hiểu, làm sao cũng không hiểu rõ bản thân ngày càng yêu hắn hơn? Huống chi hắn là người đã thờ ơ trong thời gian mình bị cường bạo a!

    “Tỉnh rồi?” Lâm Tu không biết đã vào từ lúc nào, “Chủ tử ở ngoài cửa chờ ngươi.”

    …Chờ ta, ta sẽ phải gặp hắn?! Lâm Hoài vô cùng bực tức, hắn là người bệnh đó!!! Ngay cả giường được nằm a a a! Kiếp trước hắn nên làm ở phòng giám hộ nha a a!!

    “…Ngươi lại muốn chạy?”

    Lâm Hoài cả người run một trận, hắn không phải giỏi như vậy đã nhận ra đi, mới vừa có chút ý tưởng đã bị người ta nói ra, thực không có chút ý nghĩa.

    “Toàn bộ đều viết hết trên mặt ngươi rồi.” Lâm Tu khóe miệng co giật, “Điện hạ cùng chủ tử trở về đi.”

    “Chết cũng không đi…” Thở dài, Lâm Hoài dùng ánnh mắt to ngập nước nhìn về phía Lâm Tu, lóe lên tia bi thương, “Có lẽ ngươi cảm thấy không có gì to tát, hắn là vì đại cục… Chính là ta không hiểu, ta không hiểu vì sao hy sinh ta có thể lo cho đại cục…Huống chi, như vậy là mặc kệ ta sống hay chết, hiện tại lại đuổi theo là có ý gì, ta không muốn ở cạnh hắn…”

    “Chủ tử là lo cho ngươi.” Cân nhắc, Lâm Tu cố gắng khuyên bảo, hắn bị kẹp ở giữa thật bất hạnh.

    “…Không biết, ta không biết.” Lâm Hoài bỗng ngẩng đầu lên nói:” Chẳng lẽ tiếp tục nơm nớp lo sợ chờ khi nào lại bị phản bội!?” Có lẽ phản bội cũng không thể nói rõ, chính mình từ đầu đến cuối chỉ là một con cờ, không hơn, hắn sẽ đuổi theo…Có phải hay không vì mình còn giá trị lợi dụng?

    Lâm Tu thấy hắn bộ dạng như cái gì cũng không nghe thấy đành phải ngừng không khuyên bảo nữa.

    “…Lâm Tu, ta muốn thương lượng.”

    Tâm Lâm Tu bỗng nổi lên một cỗ dự cảm bất hảo, quả nhiên— “Ta muốn ly khai, ngươi đừng nói với hắn có được không?” Ngữ khí đáng thương, ước gì có thể gợi lên trong lòng Lâm Tu một tí tẹo đồng cảm.

    “Không thể.”

    …Trả lời nhanh như vậy làm gì, thật sự là, ngay cả một chút hy vọng cũng không cho.

    “Đại gia chỉ cần lùi một chút, để ta đi, ngươi muộn nhất, hai ngày hãy nói cho hắn biết.” Lâm Hoài vẫn chưa từ bỏ ý định lần nữa đề nghị. Cho dù một khắc cũng tốt, cũng muốn một mình ra ngoài tĩnh tâm. Hắn vì sự việc năm năm trước làm cho đầu óc rối thành một đoàn, hoàn toàn không thể suy nghĩ được gì.

    Lâm Tu có hơi do dự, sống cùng Lâm Hoài năm năm, hắn coi Lâm Hoài như con mình, dung túng rồi lại nghiêm khắc. Hắn cũng nhìn ra được việc Lâm Lam Đế xuất hiện như là một đả kích rất lớn đối với tâm thần đang bình tĩnh của Lâm Hoài, rõ ràng vừa thấy liền phát bệnh! Thế nhưng Lâm Lam Đế là chủ tử, thân là ám vệ tuy hắn coi như năm năm có cuộc sống an nhàn nhưng cũng không thể quên điểm này, cho nên khi Lâm Hoài yêu cầu hắn không nói cho Lâm Lam Đế biết hắn ngay lập tức cự tuyệt. Bất quá hiện tại thôi….Có lẽ Lâm Hoài đích xác cần một chút yên tĩnh, huống chi một đứa bé thì trong vòng một hai ngày có thể đi đâu xa được, hắn nghĩ rất nhanh liền có thể tìm thấy.

    “Có thể sao?” Hắc hắc, hắn do dự kìa, có hy vọng! Không dám biểu hiện vui mừng ra mặt, kiềm chế vui sướng đến vặn vẹo cả người.

    “Có thể.” Lâm Tu thản nhiên trả lời, “Ngươi chừng nào thì đi?”

    “Lập tức! Lập tức đi.” Lâm Hoài cười cười, biết Lâm Lam Đế đang ở ngoài, hắn trong chốc lát thật muốn chạy ra ngoài.

    “…Một ngày. Ngày mai ta sẽ nói chủ tử biết.”

    Lâm Hoài biết đây là kì hạn lớn nhất Lâm Tu có thể cho hắn, chậm rãi xuống giường đi về phía cửa sổ, ngoái đầu lại cười, “Cám ơn.”

    Lâm Tu trầm mặc, phiền muộn không đổi trong đáy mắt suốt năm năm qua bị Lâm Lam Đế đánh tan, nhưng đổi lại chính là kinh hoàng, giống như con chim sợ cái ná, giống như bị loài thú hung hãn nào đó nhín chằm chằm làm cho sợ hãi, kích động khắp cảm xúc.

    Hắn trong bóng tối quan sát nhiều năm, cũng biết Lâm Hoài sợ điều gì, nói trắng ra là, Lâm Hoài thật sự yếu ớt, một khi bị thương sẽ rất khó để mở lòng trở lại thậm chí còn trốn tránh, không dám đối mặt, một mình lui về một góc tự liếm vết thương.

    Bất quá hắn chính là nghi hoặc, Lâm Lam Đế thực sự đã yêu con mình? Căn bản không có một chút dự đoán. Ngay cả “Phản bội” cũng làm được, một chút do dự cũng không có….Cho dù khác thường một chút cũng không có.

    Lắc lắc đầu, Lâm Tu đem mớ suy nghĩ lộn xộn dẹp bỏ, đế vương làm sao dễ đoán như vậy chứ?!

    Chương 48

    Cái huân hương lớn “loảng xoảng” rơi xuống đất, mấy mẩu hương còn chưa cháy hết theo kẻ hở lăn ra ngoài, óng ánh đáng yêu. Lâm Lam Đế gương mặt lạnh lùng, ánh mắt cơ hồ đem Lâm Tu đang quỳ phía dưới trừng cho thủng mấy lỗ.

    Coi đi! Hôm sau hắn đến xem vật nhỏ cư nhiên được báo là không thấy!! Ám vệ hắn bài trí là phế vật sao!!?

    “Hắn đi đâu?” Lâm Lam Đế khẩu khí có chút nguy hiểm, có người không cần nhiều lời liền đem ngươi đi phanh thây rồi.

    “Bẩm chủ tử, thuộc hạ không biết.”

    “Khá lắm không biết!!” Lâm Lam Đế đứng lên, ánh mắt nheo lại, mở miệng, rồi lại nhắm mắt. Gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Tu, cười lạnh: “Ngươi rốt cục thỏa thuận cái gì với hắn, ngay cả mệnh lệnh của ta cũng dám không nghe.” Hắn không tin chỉ bằng thân mình ốm yếu của Lâm Hoài có thể thoát khỏi ám vệ là Lâm Tu, duy nhất chỉ có thể là Lâm Tu giúp vật nhỏ bỏ trốn!!

    “…Chủ tử sáng suốt.”

    ….Cứ như vậy muốn chạy!!? Lâm Lam Đế lửa giân suýt chút không kềm được mà bạo phát lên Lâm Tu.

    “Thứ cho thuộc hạ lắm chuyện, chủ tử có thật sự yêu điện hả không?” Hỏi một câu này, kì thật trong tâm Lâm Tu đã ôm lấy cái chết, không nghĩ tới Lâm Lam Đế lại sửng sốt hỏi:”Hắn kêu ngươi hỏi?”

    “Không phải.”

    “…Lui ra đi. Lập tức đi tìm hắn.” Ngẫm lại, Lâm Lam Đế bổ sung thêm, “Hảo hảo bảo hộ hắn.”

    Lâm Tu cả kinh, ý tứ đó, là thả tự do cho thập nhất điện hạ sao? “Thuộc hạ tuân mệnh.”

    …Yêu?! Ta làm sao biết, Lâm Lam Đế biết thái độ của mình đối với Lâm Hoài rất dễ khiến người khác cảm thấy là hắn yêu Lâm Hoài, bất quá đến hắn cũng không biết rõ đó có phải là yêu hay không, hắn chỉ là muốn giữ lấy vật nhỏ, cả đời này đem vật nhỏ ôm trong ngực mình, muốn mỗi khắc trôi qua đều thấy được vật nhỏ, đặc biệt là thấy nụ cười của hắn, vừa ngang ngược vừa kiêu ngạo, nhưng lại thật thuần khiết, so với thạch anh còn thuần khiết hơn.

    Thở dài, Lâm Lam Đế dựa lưng vào cái gối thêu đôi mẫu đơn, trầm tư suy nghĩ nhất cử nhất động của tiểu nhân nhi.

    Tựa hồ mỗi động tác của Lâm Hoài đều tác động đến cảm xúc không dễ biểu lộ của hắn. Sau khi Lâm Hoài bỏ đi năm năm trước, hắn trong lòng trống rỗng, Kiền Minh Điện cũng quá mức trống trải, thiếu đi hắn, như làm cho hết thảy vật chết như sống lại, sự yên tĩnh thiếu chút khiến hắn phát điên.

    “Hoài nhi, Hoài nhi, Hoài nhi…” tư niệm không thể giải thích toàn bộ hóa thành từng tiếng gọi trầm thấp.

    Cùng lúc đó, Lâm Hoài dán vào chân tường ngồi thở hổn hển, vui mừng nhảy nhót vì đã nhuộm được tóc. Lâm Tu tuy theo hắn năm năm, bất quá cũng còn nhiều việc Lâm Tu không biết, ví như việc mới mấy tháng nay, cả đêm không ngủ được, không có cái ôm ấm áp, không có hơi thở thân thuộc vây quanh, lúc nào cũng trăn trở không thể đi vào giấc ngủ, thật vất vả mới ngủ được, lại theo bản năng tìm kiếm nơi ấm áp để dựa vào, thẳng đến khi bị rơi khỏi giường mới tỉnh lại.

    Lâm Hoài cũng không hiểu nổi chính mình, hắn rất sợ Lâm Lam Đế, tổn thương năm năm trước cho hắn một bài học, cho nên hắn mới chạy trốn, xuất hết khí lực từ lúc sinh ra chạy trốn Lâm Lam Đế, mặt khác hắn lại cực độ thương nhớ Lâm Lam Đế, nhớ bờ ngực hắn, nhớ những nụ hôn của hắn.

    Lâm Lam a Lâm Lam, ta thực sự bị ngươi bức điên rồi… Ngươi tột cùng muốn ta phải làm thế nào? Không hiểu tại sao ta lại yêu ngươi, ta nên làm gì bây giờ? Lâm Hoài cười khổ, hắn thật sự không nỡ đi, nhưng có trời mới biết Lâm Lam Đế khi nào sẽ phái người đến bắt hắn về.

    “Không lạnh sao?” Thanh âm Lâm Tu như thanh âm thiên nhiên, cứng nhắc không hề có âm điệu vang lên.

    Lâm Hoài ngẩng đầu, Lâm Tu từ phía trên nhìn xuống hắn, nhịn không được cười khổ, nói:” Nhanh như vậy đã tìm được rồi? Làm ta nhuộm mái tóc trắng nhách này thành đen hao tốn khí lực.” Bất mãn cầm lấy mái tóc đen ướt sũng, Lâm Hoài cười như con hồ ly.

    “Không mang ta theo?” Có điểm kinh ngạc, Lâm Tu rõ ràng là nhìn thấy hắn, nhưng cái gì cũng không làm, ngay cả việc khiêng hắn trở về cũng không, không phải Lâm Tu cũng chạy trốn đó chứ?! Suy nghĩ của Lâm Hoài vừa mới ra liền bị phủ nhận, Lâm Tu là người trung thành, tận tâm như vậy, làm sao có thể ngỗ nghịch với Lâm Lam Đế a.

    “Hiện tại ta là thị vệ của ngươi.” Lâm Tu rõ ràng nói. Tuy rằng Lâm Lam Đế gọi hắn đi bảo hộ Lâm Hoài dù không rõ nhưng vẫn là ám chỉ, bất quá nếu rõ rệt, càng dễ nhận ra, ví như kêu…uống thuốc.

    Miệng Lâm Hoài mở thành chữ “O”, “Còn Lâm Lam Đế đâu?”

    “Hồi cung.”

    Cũng là, hắn tuy rằng muốn thoái vị, bất quá Lâm Khiêm tuổi còn nhỏ, không đủ để chế trụ đại thần, hắn làm sao có thời giờ cùng người như mình sống cuộc sống bụi đời.

    Từ từ….Sống bụi đời….Sao ta lại dùng từ này?!!!

    Lâm Hoài rơi vào hỗn loạn, không tự giác nắm lấy tóc. Không thấy được mặt Lâm Tu nhìn theo tóc hắn mà dẩn đen đi.

    “…Ách…mực nước đó.” Chột dạ giải thích, đem cái tay nhỏ bé đen thui giấu ra sau. Ai bảo thời đại này không có thuốc nhuộm chi? Hại hắn bỏ tiền đi mua mực nước tưới lên đầu, như thế rất tốt… mặt Lâm Tu với mực nước y như nhau. (Thuốc nhuộm tóc chiết xuất từ thiên nhiên thiếu gì ôi mái tóc tội nghiệp *bay vô rờ*)

    Có thể nói là thô bạo nắm áo lôi Lâm Hoài, xoải bước đi đến khách điếm gần nhất.

    “Khách quan ăn cơm hay là…nghỉ chân?” Tiểu nhị chào đón, thanh âm càng ngày càng nhỏ, tuy thấy hai người khách ăn mặc đẹp đẽ quý giá, bất quá…. áp khí thật trầm.

    “Một gian phòng thượng hạng.” Vung ra mười lượng bạc, Lâm Tu trực tiếp hướng cầu thang mà đi.

    Tiểu nhị quỷ dị nhìn hai người, chặc lưỡi, thực là tiểu hài tử, một khắc cũng không– ly khai phụ thân. Vui mừng cầm bạc, tiểu nhị xoay sang phòng bếp kêu:”Bên trái là phòng tốt nhất, đồ ăn cũng ngon nhất!” Tiền nhiều như thế có ngu mới không lấy.

    “Khụ khụ…Khụ…”

    Một phen bị Lâm Tu nhét vô thùng nước nóng, Lâm Hoài thiếu chút bị sặc chết, gắt gao nắm lấy thành thùng, chân thỉnh thoảng đá về phía sau, ý đồ đem Lâm Tu đá ra. Đáng tiếc, lực đạo của hắn, coi như là đá trúng, cũng chỉ như mèo gãi chân, Lâm tu hoàn toàn không để vào mắt.

    “Nhẹ nhẹ chút…”

    Tóc bị xoa mạnh, Lâm Hoài dủng sức kêu la, da đầu của hắn sắp rớt ra rồi a a. Người này có hay không đang giúp người khác tắm quá nhiệt tình nha.

    Hắn nói đúng rồi, Lâm Tu chính xác là lần đầu tiên giúp người khác gội đầu.

    Chương 49

    “Ta như vậy mà đi ra ngoài sẽ gây không ít phiền toái đi?” Thật cẩn thận nói, chân Lâm Hoài lơ lửng bên giường, hơi đung đưa.

    Buông cái chén tử sa, Lâm Tu liếc hắn một cái, kèm cái nhìn mang biểu tình ngươi cũng biết mình gây phiền toái nha. “Ngươi vẫn một mực muốn trốn sao? Thân thể ngươi không chống đỡ lâu như vậy đâu.” Vấn đề trong lòng hắn là bệnh của Lâm Hoài thủy chung triền miên không hết, đừng nói giảm bớt, đoán chừng là còn nặng thêm. Luôn thấy khúc mắc, bệnh của hắn, dường như không có khả năng hết.

    “Còn có thể làm gì nữa?” Buồn bã khụt khịt, Lâm Hoài không phải không nghĩ muốn gặp Lâm Lam Đế hỏi chuyện, đem sự tình biết rõ ràng, nhưng là… Hắn thật không có dũng khí đứng trước Lâm Lam Đế.

    “Ngươi cũng muốn gặp chủ tử. Ngươi cũng muốn đem sự tình hỏi cho rõ mà không phải sao?” Lâm Tu không hiểu, Lâm Hoài không hy vọng hỏi rõ chân tướng sao, tại sao một chuyện dễ giải quyết lại bị làm cho phức tạp lên như vậy chứ.

    “…Ta, ta…” Lâm Hoài “ta” nửa ngày vẫn không thể nói nên lời. Không chỉ không có dũng khí gặp Lâm Lam Đế, hiện tại cả dũng khí nói tên hắn cũng không có…

    Ánh mắt Lâm Tu thay đổi mấy lần, đột nhiên sải bước đến cạnh Lâm Hoài, đem Lâm Hoài đẩy ngã trên giường, trực tiếp lấy mền chụp kín đầu Lâm Hoài, gắt gao đè tứ chi đang giãy giụa của Lâm Hoài.

    “Khách quan…… Ngài……Ngài dùng từ từ!!!!!” Tiểu nhị nét mặt đang vui vẻ đột nhiên cứng đờ, mạnh mẽ buông đồ ăn trong tay, chạy như lá rụng mùa thu. Má ơi, đây thật là phụ tử sao….? Sao lại quỷ dị như vậy? Không phải tù vượt ngục, sau đó làm đạo phỉ lừa con gái nhà người ta đi?!

    Lúc sau hắn buông Lâm Hoài ra, đối mặt với lời chỉ trích của Lâm Hoài mà hắn khóc không ra nước mắt:” Ngươi….Ngươi bị làm sao!!! Ngươi tên hỗn đản sắc lang!” Nói xong hai tay Lâm Hoài còn thủ trước ngực, bộ dáng gặp người không quen. (gúm qué =)))

    “Bị tiểu nhị thấy mái tóc trắng của ngươi, sẽ khiến hắn hoảng sợ.”

    “…Ngươi không cho ta biết trước a, hù chết ta…” Lâm Hoài vẻ mặt đề phòng như trước, giống như chỉ cần Lâm Tu bính hắn, hắn liền tự sát bào vệ trinh tiết.

    “…” Lâm Tu hết đường chối cãi, đành phải nói sang chuyện khác, “Đi gặp chủ tử đi.”

    ” … Đợi chút đi … “

    Ai ngờ đợi chút là tận 2 tháng, Lâm Hoài lại nghe tin Lâm Lam Đế bệnh tin nguy kịch. Ban đầu tưởng giả, bất qua triều đình sóng ngầm dần khởi động, ngay phần tử muốn làm phản cũng xuất hiện, tuy Lâm Khiêm có trấn áp, bất quá bệnh tình Lâm Lam Đế ngày càng nghiêm trọng. Lâm Hoài sau đó mới thật sự lo lắng.

    “Khụ khụ…” Đè chặt cái mũ trên đầu, thân hình Lâm Hoài đã đi cách xa Lâm Tu hơi rụt lại, khí trời… Càng ngày càng lạnh a…

    “Trực tiếp đến Kiền Minh Điền.” Lâm Tu còn chưa thấy sự hồ nghi của Lâm Hoài, liền giải thích:” Chủ tử luôn ở Kiền Minh Điền.”

    … Ta có thể ích kỉ cho rằng ngươi đang ở chỗ ta hay không? Cho dù chỉ một chút quan tâm… Lâm Hoài kích động ho khan.

    Kiền Minh Điện đèn đuốc sáng trưng, có thể thấy được thân ảnh bên trong lay động.

    “Phụ hoàng.” Thanh âm Lâm Khiêm có chút run rẩy, “Nhi thần vô năng, còn chưa tìm được thập nhất hoàng đệ.”

    Lâm Hoài cả người run lên, theo bản năng nhìn Lâm Tu, hắn không nói cho Lâm Lam Đế biết?

    “Chủ tử cần chính là ngươi về gặp hắn.”

    “Ngươi sớm biết hắn bị bệnh, hơn nữa bệnh cũng không nhẹ?” Thanh âm có chút run rẩy, Lâm Hoài dùng tay nắm chặt vạt áo để giảm bớt sợ hãi không kiềm chế được trong lòng. Hắn sợ, hắn sợ cái ôm ấm áp ngày xưa sẽ trở nên lạnh như băng.

    “Dạ.”

    “…Lâm Lam!!!” Giẫy khỏi Lâm Tu, Lâm Hoài một cước đá văng cửa Kiền Minh Điện, hoàn toàn bỏ ngoài tai cung nhân đang gọi to “Thích khách!!”

    “…Lâm Lam!” Vọt tới trước mặt Lâm Lam Đế, si ngốc nhìn thân hình gầy guộc không ra hình người của Lâm Lam Đế, Lâm Hoài cơ hồ muốn khóc lên, quản hắn cái gì chẳng biết sao cứ mãi lưu luyến…. Người ai cũng phải chết còn quản cái gì chứ.

    “Thập nhất….Thập nhất hoàng đệ?!” Lâm Khiêm cà lăm nói, phất tay bảo cấm vệ quân lui ra, ánh mắt phức tạp nhìn Lâm Hoài, thở dài rời đi.

    “Bệnh gì?” Lâm Hoài cả người đều run rẩy, tựa hồ rét lạnh đã muốn xâm lấn đến lục phủ ngũ tạng, bệnh tình nguy kịch.

    Lâm Lam Đế cười ôm chầm lấy hắn, “Chỉ là mệt mỏi thôi.”

    “Nói dối! Vậy tại sao thời gian phiến loạn ngươi…Ngươi cố ý!!?” Nhìn nụ cười tự tin của Lâm Lam Đế, Lâm Hoài gầm lên giận dữ, không tin nổi nhìn Lâm Lam Đế…. Đích xác là gầy đến không ra hình người mà…chẳng lẽ…Thật sự bệnh? “Được, ngươi rốt cuộc bệnh gì?”

    “Mệt mỏi mà thôi.” Lâm Lam Đế ngẫm lại, “Nửa tháng chưa có nghỉ ngơi.”

    “Ngươi không muốn sống nữa hay sao hả!!?” Lâm Hoài rống lên, “Nửa tháng!! Nửa tháng không nghỉ ngơi, làm bằng sắt cũng chịu không nổi…” Lâm Hoài đem đầu đặt lên ngực Lâm Lam Đế, lòng cuối cùng cũng buông lỏng, hoàn hảo không phải bị bệnh nan y mà hắn ngày đêm miên man suy nghĩ tới!

    Lâm Lam Đế mỉm cười, thật lâu cũng chưa nghe thấy thanh âm của vật nhỏ, cơn giận tứ phía phát thành lời nói… Thế nào cũng không che dấu được ý quan tâm nồng đậm.

    …Cười quỷ dị như vậy… Nhỏ giọng nói thầm vài câu, mặt Lâm Hoài xoát cái đỏ hồng.

    “Hoài nhi…Ta muốn ngươi.”

    …Tên hỗn đản động dục này!!

    Lâm Hoài nghiêm trang ngẩng đầu lên, “Ta không phải đến để cùng ngươi làm cái loại chuyện thất loạn bát tao này. Ta muốn biết năm năm trước….Ngươi…Người rốt cuộc có yêu ta hay không?”

    Đúng vậy, hắn quyết định sẽ không trốn tránh, bất quá dù Lâm Lam Đế trả lời cái gì hắn cũng không muốn tiếp tục trốn tránh.

    Nghe tin Lâm Lam Đế bệnh nặng trái tim hắn thiếu chút nữa cháy rụi. Một khắc này bỗng nhiên nghĩ thông, trốn tránh tới khi nào mới được, chẳng lẽ muốn người ta chết rồi mới thôi không trốn tránh, sau đó hối tiếc không kịp hay sao? Lâm Hoài hắn mới không cần con mẹ nó ngu xuẩn như vậy!

    Lâm Lam Đế đối mặt hắn đáy mắt kiên định, hạnh phúc chậm rãi dâng lên, như vậy…. Có phải hay không rõ ràng hắn còn có cơ hội?

    Chương 50

    Bàn tay to lớn vuốt ve cái đầu nhỏ bạc trắng, Lâm Lam Đế trong lòng âm thầm cảm thán, chỉ là mệt nên sinh bệnh, lại có thể phát sinh chuyện tốt. Không dám đem vui sướng biểu hiện ra mặt, chỉ có thể ở trong lòng thầm sàng khoái.

    “Hoài nhi hỏi cái gì?” Lâm Lam Đế đưa tay kéo vật nhỏ vào lòng, nhiểu năm chưa cảm thụ lại xúc cảm tinh tế này, phảng phất cả một đời, có cảm giác hốt hoảng. Ôm thật chặt, không muốn lại tiếp tục để Lâm Hoài bỏ đi.

    “Ta chỉ có mấy vấn đề.” Lâm Hoài ở trong ngực hắn cọ xát, lời nói trước nay chưa từng nghiêm túc như vậy.

    “Thứ nhất, ngay từ đầu ngươi cưng chiều ta, là vì sao?” Đừng nói với ta cái gì nhất kiến chung tình, ta chết cũng sẽ không tin ngươi sẽ yêu tiểu thí hài (hài tử xấu xa), hơn nữa còn là một đứa không biết nói. Lâm Hoài trong lòng khẩn trương, hắn không cho phép Lâm Lam Đế lừa hắn nữa.

    “Thích thú. Cảm thấy ngươi rất thú vị.” Nói xong, Lâm Lam Đế ngậm chặt cái vành tai hơi run rẩy của Lâm Hoài, làm cho hắn một tiếng kinh suyễn. Làn da khiến người ta mê muội… Lâm Lam Đế ở trên người Lâm Hoài khơi lên nhiệt độ khác thường, dần dần hướng cổ trượt xuống, tay cũng không thành thật tham nhập vào y phục hắn tàn sát bừa bãi.

    “Ân…Ngô ân…A nha….Buông…Ân buông, buông ra…” Khối thân thể này không thể không u mê, rất nhanh liền bị lửa dục của Lâm Lam Đế bao lấy. Lâm Hoài xấu hổ và giận dữ nhìn người sau lưng đang gây sóng gió trên người mình, giận dỗi làm cho hai gò má đã hơi đỏ lên.

    “Hoài nhi…Tiếp tục hỏi.”

    Lâu rồi chưa thấy dáng vẻ gợi tình của hắn, Lâm Lam Đế chộn rộn, huyết mạch phun trào, ước gì hắn hỏi nhanh một chút cho xong, sau đó đem tiểu nhân nhi trốn đi giữa giường, hảo hảo yêu thương một phèn.

    “…Buông, ân…” Lâm Hoài tức giận, bị hắn mò mẫm đến không thể nói được đầy đủ!!

    “Thứ hai, gọi ta dọn vào Kiền Minh Điện ở là vì chuyện gì xảy ra?”

    “Tuy rằng ta không quản đám nữ nhân trong hậu cung làm gì, bất quá, huyên náo hơi thái quá phải không?

    “Nói điểm chính.” Lâm Hoài đối với lời nói trốn tránh của Lâm Lam Đế có chút bất mãn, cựa quậy thân mình.

    “Lâm Khiêm và Lâm Thân khi đó hỏi thăm đến gay gắt.” Lâm Lam Đế sủng nịch trạc trạc khuôn mặt nhỏ nhắn, “Ta đối với ai mà bất công đều bị triều đình phản ứng. Không bằng cưng chiều một người không ai biết rõ.”

    “Sau đó để cho hậu cung chậm rãi khôi phục trạng thái cân bằng?” Tức giận trợn mắt, quả nhiên hắn chỉ là một quân cờ.

    “Không sai.”

    Lâm Hoài trầm mặc, cân nhắc chọn từ, tiếp tục hỏi:” Tam tỉnh lục bộ về sau thế nào?”

    Lâm Lam Đế đình chỉ gây rối, hí mắt, tựa hồ không muốn nói.

    “Trả lời ta.” Lâm Hoài cố chấp, cùng lão đầu tử không khác gì nhau.

    “Không thể để ngươi rơi vào tay người khác, nếu không thể cho ta sở dụng, giết.” Môi mỏng lên tiếng tương phản với ngữ điệu hàm tình mạch mạch. (gợi tình, ẩn tình)

    Hắn run lên. Trong lòng không ngừng kêu gào, muốn rời khỏi, Lâm Lam Đế quá mức nguy hiểm… Phải rời đi mới được.

    “Lại muốn chạy sao?” Buồn cười nói nhỏ, Lâm Lam Đế như thế lại không nhìn ra hắn đang giãy giụa, ngón tay xấu xa theo hông trượt đến cái mông vểnh, chậm rãi đem một ngón tay chui vào trong. Lâm Hoài thân hình đột nhiên cứng đờ, cả người nhịn không được run rẩy. Bị gắt gao nắm chặt tay, Lâm Lam Đế nhíu mày, vật nhỏ này tựa hồ chỉ sợ mình hắn thôi.

    Ngẫm lại, vẫn là rút ngón tay ra. Lâm Hoài lúc này mới thở ra hơi.

    “…Ta mới không muốn chạy.” Ấp úng hờn dỗi phản bác có vẻ vô lực.

    “Còn hỏi gì nữa không?”

    “Vì cái gì phái ta tham gia Tứ quốc đàm phán hòa bình?” Đây là việc hắn không hiểu nhất. nếu sợ hắn theo quốc gia khác, sao còn phái hắn đi? Ăn no rửng mỡ đem hắn tặng lên miệng người?

    “…Ta nói là vì thăm dò ngươi tin không?”

    “Thăm dò ta có thể hay không phản bội Lâm quốc?” Cười khổ, nguyên lai từ đầu đến cuối mình cũng không được tin tưởng nha.

    “Không sai.” Hung hắn cắn một ngụm lên xương quai xanh duyên dáng, Lâm Lam Đế quả thực buồn khổ, hắn hỏi toàn vấn đề mẫn cảm a…

    “…năm năm trước…” Lâm Hoài thở gấp, tựa hồ là tự mình đả khí, “Kỳ thật, ngươi có cho ám vệ đi theo ta không?” Người kia chính là Lâm Tu, hắn có nghe Lâm Tu nói qua.

    “Đúng.” Không đành lòng để vật nhỏ lại lâm vào cái bóng đen đáng sợ kia, ở trên cổ hắn lưu lại một chuỗi ấn kí dâm mĩ.

    “Năm đó tại sao lại nói dối là không có ám vệ đi theo ta?”

    “Chỉ là muốn tìm ra kẻ phía sau tả thừa tướng.”

    …Chính là …. Chính là….Nguyên nhân chỉ có vậy thôi? Đôi mắt ảm đạm, Lâm Hoài nhẹ giọng hỏi:” Chính là…Chỉ vậy thôi?”

    “Ân?” Thanh âm của hắn qúa nhỏ khiến Lâm Lam Đế không nghe được.

    “…Người nào cũng biết Hà Qua là một tên A Đẩu, làm sao lại đem chú ý đặt lên người hắn?”

    “Cũng bởi hắn là A Đẩu, mới không bị chú ý, sẽ không làm người ta hoài nghi một tên bình thường ngang ngược ngay cả hoàng tử cũng dám trêu chọc.”

    “Ngươi là nói tả thừa tướng Trần Thương lén tiếp tay?”

    “Không hổ là Hoài nhi của ta…”

    Bị hắn khen ngợi ra mặt mặt Lâm Hoài thoáng cái đỏ ửng, Lâm Hoài nhanh chóng ngửa đầu, kêu lên:” Úy quốc…Bọn hắn xảy ra chuyện gì?” Nghĩ nửa ngày hắn cũng không biết làm thế nào để hỏi, quang co nói. Cũng khó để Lâm Lam Đế biết “Bọn hắn” hắn nói là ai.

    “Tả thừa tướng muốn tạo phản phải cấu kết với Úy quốc, bất quá ta luôn tìm không ra phương thức bọn hắn cùng Úy quốc liên minh với nhau, tuy rằng tả thừa tường luôn phái người theo dõi. Cho nên ta sẽ đặt ánh mắt phóng đãng của Hà Mâu trên người. Không nghĩ tới chính là… Hắn lại có thể trêu chọc ngươi. Thật sự là trùng hợp.”

    Ngươi nói hưng phấn như vậy… Sẽ không phải là đang tự hào đi?!! Lâm Hoài nhất thời đen mặt.

    “Trong cung hắn cũng là không kiêng nể gì mà nhìn ngươi đi? Hắn nhất định muốn có được ngươi, cho dù sử dụng lực lượng không nên sử dụng… Hoài nhi của ta mị lực thật lớn.” Lâm Lam Đế ghen tuông hừ lạnh. Bởi vì tác phong Hà Qua ngày thường làm bậy mà lực lượng bị che dấu rất kỹ, nhưng cũng bởi vì chính tác phong của hắn mà hủy diệt một tộc.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ  xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Cho nên ngươi cứ mặc ta bị bắt đi, để đem bọn họ một lưới bắt hết….Không phải Úy quốc nội loạn… Mà chính là ngươi muốn làm tới đi?”

    “Ta chỉ ở thời điểm thích hợp làm chuyện thích hợp thôi.” Lâm Lam Đế cười nói.

    Lâm Hoài dở khóc dở cười, nguyên lai… Luôn luôn chỉ là công cụ hữu ích để Lâm Lam Đế củng cố địa vị…Bất quá…Đây cũng quá trêu ngươi đi, vì việc này, hắn lại có thể cưng chìu y đến coi trời bằng vung.

    Ngôi vị hoàng đế quả nhiên khiến người ta điên cuồng.

    “Miên man suy nghĩ cái gì vậy…Hoài nhi?”

    “Ngươi đã có vị trí ổn định, tới tìm ta làm gì nữa?”

    “Thói quen là một thứ đáng sợ, thói quen của ta là ôm ngươi, là cảm nhận khí tức của ngươi, là ngửi được vị đạo của ngươi…” Lâm Lam Đế thở dài, không sai, đây đích xác là ngoài dự liệu của hắn, vốn định qua cầu rút ván, không nghĩ tới quanh quẩn một vòng lại tự đẩy mình vào. Hắn thẳng thắn, cho nên không thèm để ý nói thật luôn.

    “…đích xác.” Nghiến răng nghiến lợi nói, Lâm Hoài rõ ràng đang nhớ lại mấy tháng vì chuyện đó mà ngủ không ngon.

    “Hoài nhi. Lưu lại đi.”

    … Mạc danh kỳ diệu … Đều con mẹ nó không hiểu liền không-li khai… Lâm Hoài sinh khí. Mẹ nó, nhất định là bởi vì ở chung quá lâu, sau đó liền ù ù cạc cạc!!! Nhất định là bị bệnh thần kinh rồi!! Lâm Hoài không chút nào nghĩ đến…Bất luận là kiếp này hay kiếp trước, hắn đều không có bị bệnh thần kinh.

    Yêu là một thứ rất kì diệu, trong lúc vô tình, không nhận thức được nó đã ở sâu trong tâm thức mọc rễ nảy mầm.

    Sau đó, cung nhân Kiền Minh Điện ngạc nhiên phát hiện Thái thượng hoàng vĩ đại của bọn họ cư nhiên bị người nào đuổi ra khỏi Kiền Minh Điện rất nhếch nhác, tinh ý còn có thể phát hiện trên tay Thái thượng hoàng đầy vết trảo.

    Trong lúc nhất thời, tin đồn Thái thượng hoàng nuôi một con thú khát máu trở nên thịnh hành. Nhìn rõ manh mối các đại thần lại thật sự đem mãnh thú đến, nhờ Lâm Khiêm chuyển giao, khiến Lâm Khiêm đau đầu nhức óc. Làm hoàng đế như vậy thật uất ức…Hắn cũng thật sự được khai thiên tích địa một lần.

    Chương 51

    “Ô oa oa——” vừa mới tỉnh dậy, trái tim Lâm Hoài thiếu chút đã nhảy ra khỏi yết hầu. Nhìn một cái, lại nhìn một cái, hắn cùng lúc nhìn thấy quái vật!! Một cái đầu to lông lá xồm xàm đối diện mặt hắn, phía dưới cái miệng, lộ ra răng nanh trắng hếu bén nhọn!! Nó đang suy nghĩ muốn hay không muốn cắn một ngụm xuống đầu hắn sao?

    “Làm sao vậy làm sao vậy làm sao vậy?” Thanh Phong đẩy cửa vào, vừa nhìn thấy thân hình một loài động vật khổng lồ, liền bật người tru lên so với Lâm Hoài gào còn lợi hại hơn:”Cứu mạng a a a a a a, giết người rồi a a a a a a a a.” (Editor: chu mi nga, chu mi nga….kkkkkk. Beta: =.,=) Không biết có phải tại hắn kêu thê lương quá hay không, cấm vệ quân không đến nữa khắc đã ập đến, sau đó phát ngốc ngẩn người với tiểu nhân nhi y quan lộn xộn bán ngồi trên giường —– đây không phải là thập nhất điện hạ đã mất tích sao?

    Lâm Hoài dịch mông về phía sau, gắt gao trừng con khuyển to lớn kia, trong lòng không ngừng tự trấn an: không cho phép lộ ra sợ hãi… không cho phép lộ ra sợ hãi….Sớm biết Kiền Minh Điện có thứ này hắn mới không đem Lâm Lam Đế đuổi đi, chí ít còn cái bia đỡ đạn a a a.

    “Hoài nhi!” Lâm Lam Đế đẩy hai hàng cấm vệ ra, vừa nhìn thấy con khuyển to lớn nhất thời lửa giận nổi lên bốn phía: “Là ai lớn gan dám đem thứ này để ở đây!!?” Chẳng lẽ không biết Kiền Dịch Cung dù là tẩm điện phụ cận, cũng không được phép nuôi thả động vật sao? Huống chi tiểu nhân nhi của hắn đang ngụ ở Kiến Minh Điện, thật sự là chán sống rồi!?

    Sắc mặt Thanh Phong tái nhợt, thật vất vả mới có thể gặp lại chủ tử, chẳng lẽ vừa gặp lại liến chứng kiến cảnh tượng chủ tử bị thú ăn sao?

    Một cái cấm vệ quân tay cầm trường thương, từ phía sau lưng chầm chậm tiến lại.

    Tựa hồ … tựa hồ có thể ngửi thấy…Mùi máu tươi a, nó thật là…Thật là muốn ăn thịt người… Lâm Hoài không ngừng run rẩy. Còn chưa kịp phản ứng, đột nhiên nhìn thấy máu theo cổ con khuyển cùng cái đầu mạnh mẽ phun ra như suối.

    “A a a a——” Lâm Hoài che đầu kêu lên. Cả người hắn đầy máu, làn da tuyết trắng nhuộm một tầng máu, lại có một lực hấp dẫn kỳ lạ.

    “Hoài nhi….Hoài nhi không có việc gì chứ?” Lâm Lam Đế một phen ôm lấy người đang lạnh run, nhẹ vỗ về lưng Lâm Hoài, chậm rãi để hắn an tĩnh lại, xem ra tiểu nhân nhi này bị dọa sợ đến mơ hồ, không biết là ai dẫn dụ thứ này đến đây, có gan tiếp nhận lửa giận của hắn.

    “Ô oa oa oa…..” Phảnh phất như muốn đem toàn bộ uy khuất những năm qua khóc hết ra, Lâm Hoài một bên cắn vai Lâm Lam Đế không buông, một bên lớn tiếng khóc.

    Ở bên ngoài nhiều năm như vậy, trong lòng như có tảng đá đè nặng mỗi lần dồn nén đều cố gắng gượng, chưa từng khóc qua. Nay vừa khóc, tựa hồ muốn đem tảng đá lớn trong lòng dời đi. Lâm Lam Đế yêu thương hắn, Lâm Lam Đế làm hắn đau, toàn bộ dồn về một chỗ, khiến hắn không thể thở nổi.

    Thả con dã thú này, ta là nên hận ngươi hay cảm tạ ngươi đây? Lâm Lam Đế biết hắn và Lâm Hoài sau sự việc hôm nay sẽ có một bước ngoặc mới.

    “…Ta sợ…”

    “Ân?” Lâm Lam Đế bị một câu không đầu không đuôi làm hắn choáng váng.

    “Ta sợ ngươi lợi dụng ta….”

    “Ta sợ ngươi một chút cũng không để ý đến ta…”

    “Ta sợ ngươi không ngừng nghi kị ta…”

    “Biết…Ta biết…” Thấp giọng an ủi, Lâm Lam Đế nâng đầu hắn lên, khẽ hôn.

    “Ta sợ…Ô ô…Đau quá…”

    “Ta thương tổn ngươi?” Lâm Lam Đế khẩn trương, hắn không có chạm đến Lâm Hoài, chẳng lẽ là bệnh cũ tái phát? Hay là con dã thú lúc nãy cắn hắn?

    Lâm Hoài rưng lệ lắc đầu, tay đặt nơi trái tim điệu bộ hạ xuống, mặt đỏ như xuất huyết.

    Lâm Lam Đế biết được hắn là có ý gì, cười khẽ:” Thực xin lỗi.” Lần đầu tiên trong đời nói câu xin lỗi, vì người yêu mà bậc đế vương có thể hạ mình.

    …Trầm mặc.

    “Đi ra ngoài!! Đi ra ngoài!!!!!” Một phen gạt bỏ tay Lâm Lam Đế, trên mặt vẫn còn vương nước mắt, cư nhiên bị người ta nhìn thấy bộ dạng chật vật như vậy, không xong không xong, khẳng định là Lâm Lam Đế sẽ chán ghét hắn…Ô ô. Không còn mặt mũi nào gặp người này nữa….

    Trước thì hoàn hảo…Làm sao lại cáu kỉnh…. Lâm Lam Đế bị đuổi ra khỏi Kiền Minh Điện, im lặng hỏi trời xanh.

    “Lâm Tu, là ai đem cái thứ kia thả vào?” Cả người sát khí bao trùm bao trùm hành lang gấp khúc vắng vẻ.

    “…Là thuộc hạ.” Lâm Tu thanh âm thật nhỏ từ bên cạnh truyền tới, hắn thật sự nhìn không được. Rõ ràng là quan tâm cho nhau, nhưng một người không dám tiếp cận, một người lại biểu tình không rõ ràng, càng làm càng phức tạp…Ngay cả hắn cũng thấy mệt rồi.

    “Nga?” Cất cao âm điệu, làm cho người ta không nghe ra hỉ nộ.

    “Thỉnh chủ tử thứ tội.”

    “Ngươi có tội gì?” hừ nói, Lâm Lam Đế cực kỳ tức giận, mặc dù biết Lâm Tu là muốn tốt cho mình, bất quá hắn là đế vương… Chuyện của mình, không cho phép bất cứ kẻ nào nhúng tay vào!

    “Vốn là đưa điện hạ đến chỗ an toàn, sau lại tự ý quyết định…”

    “Biết rồi thì quay về ám cung lĩnh phạt đi.”

    “…Tuân lệnh.”

    Ám vệ đều bị trói buộc bới ám cung, Lâm Lam Đế đem lời lửa giận toàn bộ đổ lên người đưa con dã thú vào cung!

    Thuộc truyện: Nhất thưởng tham hoan