Nhất thưởng tham hoan – Chương 52-54

    Thuộc truyện: Nhất thưởng tham hoan

    Chương 52

    Kết quả Lâm Lam Đế chưa kịp gọi cung nhân bắt dã thú đi đã nghe Kiền Minh Điện báo tin Thập Nhất điện hạ trúng độc, ngoại trừ ba người Thanh Phong ra thì không cho ai lại gần, kẻ nào tới gần liền đấm đá, hơn nữa còn la hét đòi trở lại nơi ở trước đây. Hắn tự hành hạ mình như vậy, cung nhân bị dọa đến mất hồn, ai cũng biết người quyền lực nhất Lâm quốc hiện tại là Lâm Lam Đế và ai cũng biết người Lâm Lam Đế sủng ái nhất chính là Thập Nhất điện hạ, bây giờ Thập Nhất điện hạ lại xảy ra chuyện… Bọn họ chỉ là hạ nhân, sống đã không dễ dàng gì, kiểu này không bị giết cũng bị lột da!

    Trước giờ chưa từng thấy qua Lâm Lam Đế thiếu kiên nhẫn như vậy.

    “A –”

    “Ai……….. Ôi….. Điện hạ…….”

    “Ôi ngoan…… Ôi…..”

    Còn chưa đến nơi đã nghe thấy tiếng kêu xin tha chói tai, lẫn bên trong còn có tiếng của đám thái y. Lâm Lam Đế không khỏi tăng nhanh bước chân, hắn mặc kệ người khác sống chết thế nào, chủ yếu lỡ làm tiểu nhân nhi của hắn bị thương, đó mới là vấn đề lớn.

    “Hoài nhi” Không ngờ hắn vừa gọi đã thấy Lâm Hoài nhìn hắn chằm chằm đầy nghi ngờ, hắn tiến tới cũng bị đẩy ra.

    “Chuyện này rốt cuộc là như thế nào hả?!” Dáng vẻ Lâm Hoài khi nãy chính là xem hắn như người xa lạ!! Lâm Lam Đế thấp giọng hỏi thái y.

    “…Bẩm bệ hạ…. Tiểu điện hạ…. là…..” Thái y lau mồ hôi rồi tiếp tục nói “Là do mắc chứng mất trí nhớ[1] ….”

    “Lúc nãy không phải nói là trúng độc sao?” Lâm Lam Đế ngữ khí tràn ngập nguy hiểm, thái y rụt lại thân người đến không thể nhỏ hơn, mong Lâm Lam Đế phớt lờ sự tồn tại của chính mình, có điều đây chỉ là vọng tưởng mà thôi.

    “….Chuyện này…….”

    “Mất trí nhớ là bệnh gì?”

    “Chính là…. chính là đột nhiên… ký ức và tâm trí của Tiểu điện hạ sẽ…. quay về một khoảng thời gian trong quá khứ…..”

    “Vậy hắn bây giờ đang ở khoảng thời gian nào?! Không thể quay lại sao?”

    “Không không không, tức là… lúc người đang sinh hoạt thì đột nhiên phát bệnh.”

    Có thể đột nhiên mất trí nhớ rồi đột nhiên nhớ lại? Lâm Lam Đế hỏi: “Tại sao lại bị bệnh này?”

    “….Cái này…. ngày hôm nay suýt chút bị hại chết….. là…. trong nước bọt…. có….” Thái y lắp ba lắp bắp giải thích, một câu cũng không nói rõ được, lâu rồi hắn chưa thấy Lâm Lam Đế nổi giận như vậy.

    Lâm Tu! Trẫm phải lột da tróc thịt ngươi!! Lâm Lam Đế ánh mắt sắc lạnh, dọa thái y muốn ngất đi.

    “….Phụ hoàng?” một tiếng gọi sợ hãi kéo tâm trí Lâm Lam Đế trở về. Lâm Hoài không hiểu nhìn một đám người quỳ dưới đất run lẩy bẩy, lão thái y thì sắc mặt tái như tro tàn, biểu tình chờ chết.

    “Hoài nhi tỉnh rồi sao?” Lâm Lam Đế híp mắt, hình như…. sau khi mất trí nhớ, hoàn toàn không nhớ chuyện đã xảy ra.

    “…Phụ hoàng, ta…. ta không muốn tham gia đàm phán hòa bình của bốn nước….”

    Không ngờ một câu nói này lại làm Lâm Lam Đế buông xuống nghi nghờ khiến hắn khổ sở “Phụ hoàng…”

    “… Không đi không đi, người nói không đi liền không đi.” Ôm lấy Lâm Hoài, Lâm Lam Đế đau lòng không thôi.

    Có thể do mới trải qua một hồi kinh động, Lâm Hoài liền run rẩy đẩy hắn ra, lúng túng nói: “… Phụ hoàng, ta không phải cố ý muốn…. muốn chạm vào…..” rõ ràng là hắn nhớ lại lúc hai người lần đầu gặp nhau, lúc Lâm Lam Đế bỏ mặc hắn.

    Lâm Lam Đế lại đen mặt, “Chuyện gì thế này?!!! Hả?!!!”

    Thái y run lẩy bẩy:”……Trước khi trúng độc, điện hạ…. cảm xúc của điện hạ không ổn định, mới dẫn đến…. mất trí nhớ. Qua một lát…. là tốt rồi… ”

    “Ái khanh nói như vậy chẳng lẽ sẽ còn mất trí nhớ nữa hay sao?”

    “….Chuyện này, bẩm bệ hạ…. vi thần….. vi thần…” Thái y “vi thần” nửa ngày vẫn không nói được câu sau, Lâm Lam Đế dã hiểu ý hắn, âm trầm nói: “Ba tháng, cho người thời hạn ba tháng chữa khỏi cho Hoài nhi, nếu không….. ái khanh ngươi đi tâm sự với tổ tiên đi.”

    Tâm sự…… không phải là một đao chém đầu hay sao! Thái y nhanh chóng chạy trốn, nhìn lén qua kẽ tay.

    “Hoài nhi…. qua đây” Lâm Lam Đế cho lui hết cung nhân, nhẹ nhàng ôm Lâm Hoài an ủi

    “…” Lén lút đánh giá Lâm Lam đế, Lâm Hoài chỉ sợ lại bị quẳng ngã cho thất điên bát đảo.

    Hơi nghiêng đâu, gương mặt ửng hồng, môi nhỏ khẽ nhếch, chính là mời chào người khác mà! Lâm Lam Đế chậm rãi cúi đầu, ngậm lấy đôi môi nhỏ, chậm rãi ma sát, đầu lưỡi linh hoạt kéo lấy cái lưỡi nhỏ ngốc nghếch. Lâm Hoài chậm rãi cảm thấy khó thở.

    “Dùng mũi thở…” Lâm Lam Đế bất đắc dĩ phải buông hắn ra, dở khóc dở cười nói

    “…Ghét ngươi….” Sắc mặt Lâm Hoài lại kỳ lạ

    ……Lại nhớ tới cái gì nữa?! Lâm Lam Đế đau đầu.

    “Hoài….”

    “Đừng gọi ta.” thanh âm lạnh băng đánh gãy lời Lâm Lam đế, Lâm Hoài nhìn quanh một chút, nói:” Không hổ là Đế vương, ta mới vừa đi ra ngoài mấy ngày lại có thể bắt ta nhốt lại.” Giọng điệu này….. Hình như là 5 năm về trước?! Lâm Lam Đế nhất thời không tiếp thu kịp sự chênh lệch thời gian này, lúc trước tiểu nhân nhi còn đang đáng thương như thế, chớp mắt lại….. Tim như bị cắn xé đau đớn, trong lòng chỉ biết kêu gào Lâm Hoài nhìn mình, chờ mình.

    Lâm Lam Đế thở dài, hắn không thể nói ra được, dù sao làm người bị thương là hắn, bây giờ lại muốn người ta đối xử tốt với mình, đúng là nằm mơ, nhiều khi mơ cũng chẳng có.

    “Giam cầm ta vui lắm sao?” Lâm Hoài ánh mắt sắc bén, như đâm vào tim hắn, đâm đến máu chảy đầm đìa…. Thì ra lại đau như vậy, 5 năm trước, Hoài nhi có phải cũng đau như vậy?

    Bây giờ giải thích đều vô dụng cả rồi, Hoài nhi cũng không tin, cảm giác này…. thật vô lực, thật ão não. Nhưng chỉ cần là Hoài nhi, hắn có thể kiềm nén.

    “….Không phải giam cầm ngươi.” Là ngươi tự mình chạy về….

    “Ngươi nghĩ ta không nhận ra đây là Kiền Minh Điện?! Lâm Lam Đế, ngươi làm ta quá thất vọng! Ngươi làm sai rồi lại không dám thừa nhận?!” Lâm Hoài tức giận đến run rẩy, giãy dụa hướng về phía Lâm Lam Đế tuyên bố:” Ngươi vĩnh viễn đừng xuất hiện trước mặt ta nữa… Thật buồn nôn…”

    “Hoài nhi….” Lâm Lam Đế ôm ngang Lâm Hoài đặt lên giường, Hoài nhi còn chưa mang giày, sẽ bị lạnh.

    Lâm Hoài đang giận dữ đương nhiên sẽ không chú ý, còn tưởng Lâm Lam Đế tính làm bậy, liền hung hăn cắn lên cổ Lâm Lam Đế, một chút cũng không muốn nhả ra, cắn tới nỗi chảy cả máu.

    Chương 53

    Xuyên qua đại môn Thủy Các đang mở rộng, có thể thấy được sắc đỏ từ thảm nhung Tường Vân ẩn hiện được bày biện quanh Thủy Các, có đôi chân tiểu nhân nhi nho nhỏ nhẹ đong đưa đong đưa, mái tóc trắng óng ánh mềm mại, xen lẫn trong gió là mùi thơm của cỏ cây dưới nước đang tỏa hương, cùng từng đợt thất thải lưu quang được vẽ ra thoắc ẩn thoắc hiện trong ánh dương quang.

    Lâm Lam Đế từ xa nhìn thấy khe khẽ thở dài. Gần đây ký ức của Lâm Hoài đã ổn định nhiều, thế nhưng lại dừng lại ở ký ức 5 năm về trước… Không chịu tiếp nhận hắn. Làm hắn phiền muộn nhất chính là Lâm Hoài mới vừa hôn hắn xong xoay đầu liền không chịu nữa… không chút do dự vô tình đẩy hắn ra. Hại hắn dục vọng tăng vọt… tăng không ngừng……

    Gần đây không khí trong triều cũng trở nên kỳ lạ vô cùng, các vị đại thần chỉ biết hắn không vui thế nhưng không ai biết nguyên nhân lại không ai dám ra mặt gây chuyện với hắn, nói lòng vòng cũng không dám nói vấn đề chính. Cũng may Lâm Quốc mưa thuận gió hòa, quốc khố dồi dào, không có việc gì lớn.

    Lâm Hoài bị ánh mắt hừng hực của hắn nhìn đến khó chịu. Hắn có chút không hiểu tại sao Thanh Phong cứ như muốn nói lại thôi, hắn không nên có bộ dạng này, hình như….. là do hắn sai, không phải lỗi Lâm Lam Đế?!

    Không thể nào!! Hắn khi đó lừa bán ta làm sao lại không liên quan tới hắn chứ?!

    Quay đầu trừng Lâm Lam Đế một cái, dùng khẩu hình nói: “Đừng để ta nhìn thấy mặt ngươi! Vĩnh viễn đừng xuất hiện!”

    “Hoài nhi…” Lâm Lam Đế bất đắc dĩ, mỗi lần đối mặt với Lâm Hoài vô tình, hắn cũng nghĩ tới việc bỏ cuộc…. Thế nhưng…. Không có cách từ bỏ, tìm cả đời, chỉ có một người này. Đời này đã định hắn không muốn thay đổi nữa.

    “Ta hận ngươi.” Nhẹ tựa mây gió, chỉ trong tích tắc gương mặt Lâm Hoài lại không hề có một cảm xúc gì.

    Tổn thương sẽ khiến con người trưởng thành hơn, nhưng thương tổn lớn thế nào mới có thể khiến người ta trở nên tương phản như vậy?

    “Hoài nhi… Xin lỗi…. Ta sai rồi.”

    Cuối cùng…. Hắn có giang sơn, nhưng lại mất đi tình yêu, đây không phải là điều hắn muốn, bây giờ dù phải vứt bỏ tôn nghiêm hắn cũng phải đem Lâm Hoài về!

    Lâm Hoài không hề bị lay động, tiếp tục đi, hướng đi là chính điện Nhàn Thục Cung.

    Lâm Lam Đế hoảng sợ, nếu bây giờ không tìm ra cách….. Hắn có cảm giác có thể sẽ mất đi người này mãi mãi!

    Bước nhanh về trước, ôm chầm lấy Lâm Hoài:” Đừng đi, đừng đi…..” sự yếu đuối của bậc đế vương hoàn toàn bại lộ.

    “…Buông ta ra.” không hề giãy dụa, ngữ khí Lâm Hoài lạnh băng lại ẩn chút tử khí, cảm giác như vậy càng làm Lâm Lam Đế thêm hoảng sợ.

    “Không buông! Chỉ cần buông ra, ngươi sẽ lại rời đi!”

    “Nếu có thể tự tay đem ta tặng người khác, bây giờ còn giả mù sa mưa để làm gì?! Đùa giỡn ta vui lắm sao? Hay là ngươi còn chưa chơi đủ?”

    “Không có, không có…” Không thể nào giải thích, Lâm Lam Đế chỉ có thể liên tục nói xin lỗi.

    “…. buông ta ra.”

    “Không buông”

    “Buông ra”

    “Không buông! Ngươi yêu ta đúng không??”

    “… Đã từng …” Nét mặt xuất hiện một chút đấu tranh, Lâm Hoài dường như không muốn thừa nhận.

    “Ta không muốn buông tay. Ta muốn ôm ngươi cả đời!”

    Lời thề son sắt, Lâm Lam Đế là đang hẹn ước.

    “…Cả đời…? Quá khó tin rồi…”

    “Cả đời. Ta sẽ không phạm sai lầm nữa… Hoài Nhi. Ngươi nhớ kỹ!”

    Thân thể Lâm Hoài run rẩy, như thể Lâm Lam Đế là người xa lạ, lạ lẫm đến mức khiến người ta sợ hãi.

    “Buông ta ra…” Hắn khẽ nói, lời vừa thốt lại như đã bị gió thổi tan đi. Lâm Hoài thực sự mệt mỏi, đối mặt với Lâm Lam Đế … Hắn quá mệt mỏi. Hắn đã không dám tin tưởng Lâm Lam Đế nữa rồi. Dường như mỗi một câu nói của Lâm Lam Đế phía sau đều có bẫy rập chờ hắn, chờ hắn tự mình nhảy xuống, không rõ sống chết.

    “Hoài nhi… lần này, ta không muốn buông ngươi ra nữa. Ai cũng không thể bắt ta buông ngươi ra.” Khí thế bễ nghễ thiên hạ như thế lại bị hắn nói đến đáng thương.

    Chương 54

    “Buông ra!” Lâm Hoài khẽ quát. Điên cuồng vặn cánh tay đang vây hãm mình của Lâm Lam Đế.

    “Hoài nhi, ta thà chết cũng không buông ngươi ra nữa. Không bao giờ.” Như một lời xác minh, Lâm Lam Đế cúi đầu gặm cắn cái cổ trắng nõn đang lộ ra, chậm rãi tiến xuống dưới, ở xương quai xanh khẽ liếm, khiến Lâm Hoài kinh ngạc đến thở dốc.

    “Ngươi……. a a a~” Chồi non phía trước bị ác ý mà gãi gãi, Lâm Hoài chưa nói hết câu đã nghẹn lại.

    Thật đáng yêu. Ngậm lấy vành tai Lâm Hoài, đầu lưỡi Lâm Lam Đế đảo qua những điểm mẫn cảm, hô hấp mang theo nhiệt khí thổi vào sau gáy, làm hô hấp Lâm Hoài thêm dồn dập, Lâm Lam Đế thấy vậy lại càng ra thêm sức.

    “…Đi chết đi…. Ân…. Ngươi buông…. buông ra…..”

    “Không muốn buông. Cũng không bao giờ buông.”

    Tay chậm rãi xiết, lùi về sau một bước, ôm Lâm Hoài ngã xuống mặt đất rộng rãi, gương mặt hắn bây giờ tràn đầy dục vọng, giống như một đóa hoa tươi đang chờ người đến hái.

    Lâm Lam Đế không phải Liễu Hạ Huệ, đương nhiên sẽ không ngồi yên bất động. Trước mắt là mỹ cảnh, ngón tay trỏ có thể không động đậy hay sao?

    “A….. A a…. Ô.” Lâm Hoài không thể không há miệng hô hấp.

    “…… Hoài Nhi, Hoài Nhi, Hoài Nhi.”

    Lâm Lam Đế như đang phát tiết, lại như tự nói với chính mình.

    Tay từ từ đem vạt áo kín kẽ của Lâm Hoài mở rộng, lúc nặng lúc nhẹ xoa nắn. Trên làn da trắng mịn lưu lại những ấn kí đo đỏ ám muội.

    “…… A a…… A!”

    Ngón tay Lâm Lam Đế xoay một vòng trên tiểu huyệt nhỏ nhắn đang đóng chặt.

    Lâm Hoài bi ai phát hiện ra, toàn bộ thân thể này đối với khiêu khích của Lâm Lam Đế hoàn toàn không phản khán. Lâm Lam Đế chỉ cần chạm vào liền mềm nhũn như nước chảy.

    “Ách… A!”

    Tiểu huyệt nhiều năm chưa qua khai phá trở nên khô khốc, chứa được nửa ngón tay liền kẹt lại.

    “Thả lỏng…… Hoài Nhi, thả lỏng.” Lời nói của Lâm Lam Đế như có ma lực, tứ chi căng thẳng của Lâm Hoài dần thả lỏng.

    Lâm Lam Đế kìm nén đến đổ đầy mồ hôi.

    Chậm rãi mở được ba ngón tay, chỗ mẫn cảm bị xoa nắn, khiến Lâm Hoài run rẩy thở dốc.

    Thấy đã được, Lâm Lam Đế liền đem chính mình chậm rãi đưa vào.

    ————————-

    Cả người như tan rã, Lâm Hoài ngơ ngác nhìn trần nhà Kiền Minh Điện….. hình như….. lúc làm…. hắn có nói cái gì đó?

    Đau quá…… Không chỉ có thân thể…… đầu cũng đau, vừa suy nghĩ đầu liền đau như búa bổ.

    “Khá hơn chút nào chưa? Ta không chú ý tiết chế… còn đau lắm sao?”

    Lâm Lam Đế bộ dáng ăn no đến thỏa mãn. Nhìn chỉ muốn đánh cho.

    “Còn…..” Vừa mới nói một chữ, Lâm Hoài không nhịn được ho khan. Cổ họng rất đau.

    “Hoài nhi….!” Lâm Lam Đế nét mặt ảo não, hắn không nên xúc động muốn Lâm Hoài ở đây, thân thể Lâm Hoài quá yếu, làm bên ngoài đã là gánh nặng, mà chính mình kích động lại không thể tiết chế, khiến Lâm Hoài bất tỉnh suốt một ngày mới tỉnh lại.

    Cọ cọ ở hõm vai Lâm Hoài, Lâm Lam Đế vẻ mặt vui sướng. Vật nhỏ nhà hắn không bỏ đi nữa, còn nhớ rõ lúc vật nhỏ rên rỉ nói sẽ không rời bỏ hắn nữa.

    ….Hắn ta cao hứng như vậy… không phải lại đang suy nghĩ biến thái gì chứ?? Lâm Hoài giật mình.

    “Hoài nhi…… Đừng đi.”

    …….Không đi thì ta là đồ ngốc.

    “Ngươi đáp ứng ta rồi….. Không đi nữa…”

    Ta đáp ứng hồi nào? Ta bị điên mới đáp ứng ngươi….

    “Đã quên rồi à?” Lâm Lam Đế mỉm cười, bộ dáng lão hồ ly trộm được đồ, “Là lúc ngươi và ta đang làm đó……”

    Lúc đó làm sao có thể xem là thật được chứ?!!!! Ngươi là đồ điên!!!!!!!!!!!

    Mặc kệ như thế nào, Lâm Hoài đáng thương vẫn không đấu lại Lâm Lam Đế, cũng trốn không thoát lòng bàn tay của hắn. Cả đời này yêu thương dây dưa…… Khiến Lâm Hoài của thời điểm bị bỏ rơi không xuất hiện nữa, ngược lại còn được cưng chiều đến chín tầng mây.

    .:. HOÀN CHÍNH VĂN.:.

    Thuộc truyện: Nhất thưởng tham hoan