Home Đam Mỹ Nhất Võng Khuynh Tâm – Chương 55

    Nhất Võng Khuynh Tâm – Chương 55

    Thuộc truyện: Nhất Võng Khuynh Tâm

    Trở lại phòng khách sạn, Fiez vọt vào tắm rửa rồi rơi vào giấc ngủ nặng nề, cậu biết đến tối Toby sẽ bắt đầu “lên lớp” cho mình. Không biết đã ngủ mấy tiếng đồng hồ, lúc tỉnh dậy, bầu trời đã bắt đầu tối đen lại, Juliano đang ngồi bên giường, bàn tay vuốt ve chân mày cậu, nói khẽ: “Tỉnh!”

    .

    Fiez gật gật đầu, ngồi dậy, “Toby đâu?”

    “Đi gặp Claude, anh ta nói trong suốt thời gian này anh ta hầu như không có thời gian trò chuyện với Claude nhiều!”

    Fiez cười cười, “Tôi biết ngay mà!”

    Tuy nhiên, thật bất ngờ là Toby và Claude đi “trao đổi tình cảm” thế nhưng trước bữa tối đã trở lại, thế là cuộc nghiên cứu và thảo luận về Manse Rine cũng chính thức bắt đầu.

    Trong phòng nồng nặc mùi pizza, còn có cả mùi chocolate ngọt ngây ngất.

    Toby phóng hình ảnh Manse Rine phát bóng lên thật lớn, quay đầu lại nói với Fiez, “Cố gắng quan sát cách anh ta tạt bóng!”

    Mà trong trận đấu này, đối thủ của Manse Rine chính là Juliano.

    “Lực tạt bóng của anh ta khá lớn, hơn nữa cũng không chú ý đến góc độ cùng điểm rơi bóng cho lắm, giống như đang muốn dùng tốc độ quấy nhiễu tiết tấu của đối phương!” Sau khi Fiez xem xong set thứ nhất, quay sang nhìn Toby.

    “Nếu nói như vậy, sao anh ta có thể thắng được Juliano?” Ý của Toby là bảo Fiez tiếp tục xem nữa, “Nên biết rằng tốc độ và sức mạnh của Juliano ngay cả Claude đều cảm thấy rất đau đầu, nếu là dùng lực đấu lực, tốc độ đấu tốc độ, Juliano sẽ không thua!”

    Fiez nhíu nhíu mày, bắt đầu quan sát màn hình tiếp. Rất lâu sau, Fiez quay đầu lại nhìn Juliano, “Đợi đến khi sức lực cùng tốc độ của đối phương do ứng đối mỏi mệt mà giảm xuống, anh ta lại bất ngờ đánh ra một quả thật chuẩn làm cho đối phương không kịp thu lại tốc độ đã bật ra?”

    “Đây là một điểm khá quan trọng!” Juliano gật gật đầu.

    “Khá bình tĩnh, thấy rõ lực cả hai phía, không dễ dàng rơi vào trong cạm bẫy của người khác. Chẳng hạn như Juliano đưa bóng đến gần người anh ta dụ anh ta đánh trái tay nhưng anh ta lại hạ thân tạt bóng qua lưới…” Trong lòng Fiez thầm đổ mồ hôi lạnh, những bẫy rập của Juliano đều bị đối phương nhìn thấu hết, nếu là chính cậu, e là không thể đánh được những đường bóng hay như thế.

    “Đúng vậy, chính là điểm ấy! Khiến tôi và Claude gặp phải Manse Rine đều cảm thấy rất mệt mỏi, người này không phải dễ rơi vào bẫy thế đâu!”

    “Vậy các anh đối phó anh ta như thế nào?” Fiez thuận miệng hỏi một câu.

    “Tùy theo tình huống mà đập bóng!” Toby cũng giống như đang tùy tiện trả lời một câu.

    Hai ngày sau là trận đấu cùng Manse Rine, không ngờ lúc này lại nhìn thấy Claude.

    “Tôi còn nhớ trận đấu của anh là vào chiều nay nha!” Fiez kinh ngạc.

    Claude nở một nụ cười tao nhã, “Bất kể là Manse Rine hay là Fiez cậu, cũng đều có thể trở thành đối thủ trong trận chung kết với tôi, nên tôi đương nhiên phải cẩn thận quan sát rồi! Tuy nhiên, thành thật mà nói, tôi rất mong có thể chạm mặt với cậu trong trận chung kết!”

    “Hở? Là bởi vì huấn luyện viên của tôi là Toby sao?”

    “Ha ha…” Claude thở dài một hơi, “Đấu với Manse Rine sẽ làm tôi mất đi không ít nhiệt tình với tennis, bởi vì đối phó với anh ta y như đang vật lộn, rất mệt mỏi! Ngược lại, nếu đối thủ là Fiez cậu, có thể sẽ càng khó đối phó hơn Manse Rine, bởi vì cậu giống như một khối xốp, chỉ cần thấm vào một chút nước sẽ bành trướng đến kinh người, bên cạnh đó lại khơi gợi lên dục vọng chinh phục của người khác!”

    “Tôi sẽ cố gắng hết mình!” Fiez nở một nụ cười, kỳ thật trong lòng cậu đang rất khẩn trương, đây là trận đấu một người đánh nhưng quyết định vận mệnh cho cả hai người, nếu như cậu thua, như vậy có nghĩa là Juliano cũng thua, nghĩ đến chuyện này, không hiểu sao tim Fiez lại nhói lên.

    Đầu bị gõ một cái, Fiez ngẩng đầu lên, thấy khuôn mặt bình tĩnh của Juliano.

    “Chỉ cần làm tốt Fiez Khidr là được rồi! Nhớ rõ mục đích cầm vợt tennis, không phải vì thắng thua trong từng ván đấu!”

    Fiez mở to mắt, nhìn về phía Juliano…Đúng vậy, mình là Fiez Khidr, mỗi ván đấu của mình không phải vì thắng thua, mà là vì qua những ván đấu ấy mình có thể phá được giới hạn của chính mình, đi càng xa càng cao hơn.

    Fiez nhìn Juliano mỉm cười, giơ giơ tay lên, nói khẽ, “Như vậy, tôi đi, nhớ ở chỗ này chờ tôi!”

    Trong giới tennis, Manse Rine cũng được xếp vào một trong những tuyển thủ có thân hình cao lớn, với chiều cao hai mét đó, nếu đi bên ngoài sân tennis nói không chừng người ta còn hiểu lầm là vận động viên bóng rổ, cái mũi vừa cao vừa lớn làm người ta có cảm giác y có chút khờ khạo, trên cằm y có rất nhiều râu nhìn vào rất có tư thái của một người đàn ông thành thục, mấy hôm trước mami của Fiez còn gọi điện thoại nói cảm thấy Manse Rine thật gợi cảm, đương nhiên, đối với Fiez mà nói, phụ nữ là một loài động vật không thể nói lý.

    Ở ván đầu tiên, Fiez phát bóng, Fiez hít sâu một hơi, bắt đầu từ lượt bóng đầu tiên nhất quyết không thể lơi là!

    Quả này tốc độ kinh người, Manse Rine ở đối diện nghiêng người qua nhưng lại không cứu được bóng, điểm đầu tiên của trận đấu Fiez cứ như thế mà lấy được. Manse Rine nhíu nhíu mày, xem ra y chưa thật sự hiểu về Fiez nhiều lắm.

    Lần thứ hai, Fiez lại phát bóng qua lưới, Manse Rine chạy nhanh tới, mạnh mẽ đập bóng lại, ở đối diện, Fiez cũng đã chuẩn bị sẵn sàng đập lại bằng cú đánh thuận tay, góc độ không tồi nhưng tiếc là lực khống chế bóng lại không đủ, ra ngoài.

    Qua một hồi đánh qua, phản đập lại, Fiez và Manse Rine bắt đầu nắm bắt được lực lượng cùng tốc độ của nhau.

    Lúc này, Fiez có thể thích ứng được sức lực của Manse Rine, không ngừng đập bóng về phía đường biên, áp chế Manse Rine lên lưới, hơn nữa còn hạ tiết tấu cùng tốc độ của y xuống. Tuy nhiên, đối với sự áp chế của Fiez, Manse Rine đột phá cũng không vất vả lắm, kiên nhẫn đánh trả lại từng lượt bóng, Fiez biết đối phương đang chờ mình tạo ra sai lầm. Manse Rine không thể tiến lên phía trước, mà Fiez cũng bị y dời lên, sau đó, Manse Rine tung ra một cú trái tay đưa bóng sát qua người Fiez, Fiez tạt bóng trở qua, đường bóng này khá thấp, Manse Rine chạy tới bóng cũng vừa qua khỏi lưới, y cúi người xuống đập ngược trở lại, Fiez bật lên dùng cú smash, Manse Rine không cứu được bóng. Trong lòng Fiez vẫn còn sợ hãi, từ đường biên đến phía trước, vậy mà Manse Rine vẫn còn có thời gian cứu được bóng, điều này chứng tỏ năng lực phản ứng cùng tốc độ của y đúng thật là kinh người, hơn nữa thân hình cao lớn kia cũng không khiến cho động tác của y trở nên nặng nề.

    Ở set thứ nhất, Fiez thắng với tỉ số 6:4 nhưng điều này cũng không khiến cậu cảm thấy thoải mái, qua một set, thể lực của hai bên đều tiêu hao rất nhiều, không biết đến sau cùng sẽ như thế nào đây.

    Vào set thứ hai, đường bóng của Manse Rine càng trở nên phức tạp, nặng nề, lực chặn bóng trước lưới banh khiến người ta không thể khinh thường, thêm vào đó là những cú bật đập bóng lên cao bất ngờ cùng những cú bỏ nhỏ khiến đối thủ khó lòng phòng bị. Thần kinh mẫn cảm của Fiez vừa phải thừa nhận công kích của Manse Rine, đồng thời phải cẩn thận đặt bẫy y, giống như Toby và Juliano đã đoán, Manse Rine đúng là không dễ dàng gì có thể kéo vào bẫy. Sau hai lượt bóng đi về hai bên góc trái phải, đột nhiên lại đưa bóng về phía đường biên trên, không ngờ Manse Rine lại dùng cú Lob phá vỡ chiếc bẫy của Fiez, khiến Fiez đang ở phía trước phải chạy nhanh về phía đường biên, tuy rằng kịp đáp trả lại nhưng đường bóng phản lại không tốt, bị Manse Rine đập bóng trở lên đường biên trên, Fiez không chạy đến kịp. Cứ như thế, với tỉ số 3:6 cùng 4:6, Fiez bị Manse Rine hạ cả hai set.

    Không hổ là đối thủ đã đánh bại Juliano, muốn thắng y đúng là một chuyện không dễ dàng chút nào, tuy nhiên…….Mình không thể thua, tuyệt đối không thể thua, Fiez ngẩng đầu lên, nhìn thấy Juliano đang ngồi trên khán đài nhìn mình.

    Nếu anh có thể vì tôi mà bỏ cả trận đấu, vậy tôi sẽ vì anh mà thắng nó.

    Fiez nắm chặt vợt bóng trong tay, câu nói của Juliano như vang vọng bên tai cậu: “Làm tốt Fiez Khidr!”

    Đúng vậy, mình là Fiez Khidr, mình đã từng đấu với điểm rơi bóng tuyệt vời của Toby, những cú gọt bóng sắc bén cùng sức bật mạnh mẽ của Juliano, sự bình tĩnh phân tích rõ tình huống của Mathilde…Nhưng không có bất kì ai chỉ trong những đòn đơn giản như vậy đã có thể hạ được mình!

    Fiez xoay xoay bóng trong tay, ném nó lên không trung, phát ra một đường bóng xinh đẹp khiến Manse Rine phải vất vả chạy nhanh tới đập lại, mà lúc này Fiez cũng đã tiến lên phía trước, bật lên không trung đập bóng về một góc khác bên đường biên của Manse Rine.

    Tôi muốn thắng, tôi muốn khoảng cách giữa tôi và anh ấy ngày càng gần, ai cũng đừng nghĩ có thể ngăn cản!

    Thuộc truyện: Nhất Võng Khuynh Tâm