Home Đam Mỹ Nhìn Về Phía Anh – Chương 7: Cuộc chiến tìm tình yêu

    Nhìn Về Phía Anh – Chương 7: Cuộc chiến tìm tình yêu

    Thuộc truyện: Nhìn Về Phía Anh

    Du Tử Tinh đau khổ lê lếch theo người đàn ông đáng ghét nào đấy hết dạo nơi này đến dạo nơi kia, hoàn toàn không quan tâm đến sự tồn tại của cậu. Thằng nhóc phản bội Tiểu Du kia thì ngồi vắt vẻo trên vai Hàn Hi, thích thú cười hắc hắc, trông vui vẻ phếch, chỉ tội mình cậu cứ lo sợ vẩn vơ.

    Đi một lúc thật lâu, Hàn Hi bỗng dừng chân ngoái đầu lại nhìn Du Tử Tinh đang cúi đầu phía sau, vẻ mặt trông đau khổ lắm khiến anh buồn cười:

    – Này, em mà cúi đầu đi tiếp là đụng cột điện đấy!

    – A… – Du Tử Tinh giật mình, chỉ cách cột điện 10cm. Cậu lườm anh một cái: -… tôi mỏi chân rồi, không muốn đi nữa!

    Cậu ném lại một câu liền đi vào quán cafe gần đó, yên vị gọi một cốc moscha nóng. Trong lòng thầm mắng Vu Mặc sao đến bây giờ vẫn không bắt máy.

    Hàn Hi nhìn Du Tử Tinh một lúc mới nói:

    – Ba con rất hay cáu kỉnh à?

    – Là gì?

    – Giống hiện tại, không nhìn chúng ta!

    – A…khi thấy baba!

    – Không phải baba và là cha!

    – Cha!

    – Ừ! Chúng ta cũng đi vào nào! – Hàn Hi thả bước về phía cửa hàng, dáng người cao ngất, ánh mắt xanh hút hồn cùng vẻ đẹp trai ngời ngời như thế đã thu hút rất nhiều ánh mắt, bọn họ lại đang ở khu mua sắm sầm uất nên càng bị người chú ý. Một người đàn ông đẹp trai như vậy, trên vai còn ngồi một đứa bé xinh đẹp như thiên thần càng khiến mấy cô gái la hét.

    – Á… dễ thương quá!

    – Soái chết đi được!

    – Chụp ảnh…oa oa…

    Một cô gái cả gan đi lại:

    – Có thể cho em chụp một tấm không? Con anh dễ thương lắm!

    Hàn Hi càng vui vẻ:

    – Thật không? Cảm ơn!

    Có một người liền có người thứ hai, thứ ba… Hàn Hi cùng Tiểu Du bỗng vui vẻ chụp rất nhiều hình mới thỏa mãn vào quán. Tử Tinh hậm hực nhìn họ bằng nửa cặp mắt: “Cậu mới là người sinh ra nó cơ mà!”.

    Hàn Hi không khách khí ngồi sát bên cạnh Du Tử Tinh, đem Tiểu Du đặt trên đùi. Du Tử Tinh ngại ngùng dịch ra xa một chút. Hàn Hi híp mắt nhìn cậu, sau đó dưới sự kinh hô của cậu, kéo người sát vào mình.

    – Em yêu, ngồi sát vào anh một chút!

    Du Tử Tinh xấu hổ muốn chui xuống đất, giờ thì có nhảy sông cũng không rửa sạch được sự ám muội mà câu nói của Hàn Hi mang lại.

    – Anh…

    – Hửm?

    – Hừ! Đáng ghét!

    Hàn Hi nhoẻn miệng cười vì âm mưu đã Full, không ngờ Du Tử Tinh lại nhìn anh ngẩn ngơ giây lát rồi đỏ mặt né tránh, điều này càng khiến anh tự tin có thể giữ cậu lại bên cạnh.

    Suốt ngày hôm đó, Du Tử Tinh cứ tránh nhìn Hàn Hi, nhưng ánh mắt đôi khi lại nhịn không được nhìn anh nhiều thêm một chút. Hàn Hi của lúc này, mất đi chút lạnh lùng của khi xưa lại thêm một chút trẻ con của tuổi mới lớn, lạ lẫm nhưng lại khiến Du Tử Tinh thích hơn. Du Tử Tinh đi phía sau anh, nhìn hai người phía trước cứ phút chốc lại thì thầm to nhỏ, khi lại cười khúc khích, trái tim cậu cứ bị hạnh phúc chợt đến lấp đầy. Du Tử Tinh chưa bao giờ nghĩ mình có thể ở bên cạnh Hàn Hi gần đến thế, trông giống một gia đình đến thế… nhưng cậu biết, hạnh phúc đó chỉ là vay mượn trong một chốc mà thôi.

    Chẳng biết từ lúc nào, đôi chân cậu đã dừng lại, nụ cười trên môi cũng thay thế bằng sự chán nản. Hàn Hi ngoái lại nhìn, trông thấy Du Tử Tinh như thế liền khó hiểu. Anh cứ theo bản năng giơ tay ra nắm lấy tay cậu, làm Du Tử Tinh giật mình.

    – Đi thôi! Nghĩ gì thế?

    – Không…có gì!

    – Baba! Đi ăn tôm! Đi ăn tôm!

    – Hả? – Du Tử Tinh trợn mắt nhìn Tiểu Du: – Con lại đòi ăn! Nãy giờ ăn rất nhiều rồi có biết không?

    – Muốn ăn! Cha, đi ăn!

    – Ai là cha con chứ? – Du Tử Tinh đỏ mặt trừng nó.

    Hàn Hi chỉ cười, hôn lên cái má phúng phính ấy một ngụm rồi đi tiếp, bàn tay cũng quên buông ai kia ra. Du Tử Tinh nhìn bàn tay ấm áp đang nắm lấy mình, e ngại nhưng không vùng ra, cậu luyến tiếc sự ấm áp đó.

    Hàn Hi đưa ba con bọn họ đến một quán ăn nhỏ nằm trong con hẻm hẻo lánh, ấy vậy mà quán rất đông người. Mùi thức ăn bay ra thơm phức khiến Du Tử Tinh cũng cảm thấy đói.

    – Wow… tôm! – Tiểu Du mắt sáng rỡ nhìn đĩa tôm sốt me mới được phục vụ bưng ngang qua. – Baba, tôm kìa!

    – Rồi, cho con ăn! – Hàn Hi bật cười kéo tay Du Tử Tinh đi về phía một căn phòng nhỏ bên trong. Trong phòng là một chiếc bàn ăn sạch sẽ, cách biệt với không khí náo nhiệt bên ngoài.

    – Mau ngồi! – Anh bảo Du Tử Tinh ngồi xuống liền thả Tiểu Du lên đùi cậu, bản thân lại đi ra ngoài.

    Du Tử Tinh nhìn theo, chưa bao giờ cậu thấy dáng vẻ thân thiện của Hàn Hi như lúc này, như một người đàn ông của gia đình. Chốc lát sau anh trở vào cùng một người đàn ông khác, hình như họ quen biết nên trò chuyện rất vui vẻ.

    – Cậu đến mà không báo trước gì cả! – Người kia trách móc.

    – Chỉ là tiện đường thôi!

    – Vậy hôm nay phải ăn nhiều một chút, tôi khao!

    – Vậy cậu yên tâm cháy túi đi, chúng tôi ba người! – Hàn Hi bật cười chỉ Du Tử Tinh và Tiểu Du.

    Người kia sửng sốt nhìn qua, khi trông thấy Tiểu Du liền bật cười:

    – Cậu a, lập gia đình lúc nào mà tôi không biết, đến con trai cũng lớn chừng này tuổi rồi! Giống cậu khi bé thật đấy!

    – Thật không? – Khi hỏi câu này, ánh mắt Hàn Hi như có như không liếc nhìn Du Tử Tinh, khiến cậu chột dạ cúi đầu, sau đó chợt nghĩ, mình có gì phải chột cơ chứ, lại ngẩng đầu lên, trừng mắt nhìn anh.

    Hàn Hi nín cười trò chuyện thêm vài câu, người kia gật đầu rồi đi ra ngoài.

    – Em ăn tôm cay được chứ?

    – A…được!

    – Vậy thì tốt!

    Hàn Hi trở lại ngồi cạnh cậu, Tiểu Du rất không nghĩa khí mà bỏ lại baba, trèo sang đùi cha ngồi. Vừa cười hi hi, vừa lẩm bẩm gì đó chỉ cha con bọn họ mới nghe được, Du Tử Tinh ghen tị nhưng chẳng thể làm gì.

    Chưa bao giờ Du Tử Tinh nghĩ bản thân sẽ ăn nhiều đến vậy. Bọn họ 3 người, nhưng Tiểu Du chỉ có thể tính là nửa người vậy mà lại ăn hết gần 3 cân tôm. Du Tử Tinh chột dạ nhìn người đàn ông nhàn nhã bên cạnh, đã ăn nhiều như vậy, người ta mặc dù có tiền nhưng sẽ nhìn mình bằng ánh mắt khinh thường a. Tiểu Du thỏa mãn ngồi trong lòng Hàn Hi đánh ợ một cái rõ to rồi lim dim mắt, nó bắt đầu buồn ngủ rồi.

    – Em ăn no chưa? – Anh ôm Tiểu Du lên vai để nó ngủ thoải mái hơn một chút.

    – A… đã no…

    – Cứ tưởng em chưa no, chúng ta có thể mua thêm một phần về nhà ăn tiếp!

    Anh vừa dứt lời đã nhận được ánh mắt u oán của đối phương. Hàn Hi chỉ cười đầy ẩn ý.

    – Anh đưa Tiểu Du cho tôi, chúng tôi phải về nhà rồi! – Du Tử Tinh có ý muốn ôm Tiểu Du lại nhưng bị anh tránh đi.

    – Tôi ôm rất thích, không muốn trả em! – Hàn Hi ném lại một câu liền đi ra ngoài.

    Du Tử Tinh tức giận hét:

    – Nhưng nó là con tôi!

    – Em chắc chứ?

    – Tôi…

    Hàn Hi đứng lại nhìn Du Tử Tinh thật lâu, đến khi cậu chột dạ liền thu hồi mắt, đi thanh toán rồi trở về khách sạn. Du Tử Tinh cũng không dám nói gì nữa, cậu rất sợ anh sẽ truy cứu lí do vì sao Tiểu Du lại giống anh đến thế. Cậu không thể nào nói chính mình vì ngủ với anh mà mang thai, sinh ra đứa nhỏ cho anh.

    Về tới khách sạn, Hàn Hi không cho Du Tử Tinh có cơ hội làm chuyện gì khác mà nắm tay cậu kéo vào phòng mình, ném lại một câu:

    – Em đi tắm trước! – sau đó ôm Tiểu Du vào phòng trong.

    Du Tử Tinh đần người một lúc mới chán nản vào phòng tắm, xem ra đêm nay lại phải ở đây rồi. Cậu phải tìm cách tách hai cha con bọn họ ra mới được, cậu rất sợ Tiểu Du sẽ dựa dẫm vào anh, đến một lúc nào đó Hàn Hi lại rời khỏi bọn họ, thằng bé sẽ không chịu nổi.

    Nghe tiếng nước rào rào phát ra từ phòng tắm, lòng Hàn Hi bồn chồn hẳn lên. Rất ít khi anh cảm thấy xúc động như vậy kể từ khi tỉnh lại sau tai nạn. Chỉ có Du Tử Tinh mới đem lại cho anh cảm giác đó, cảm giác lưu luyến không muốn rời. Anh thở nhẹ một hơi, tìm một chiếc áo sơ mi trong tủ áo, đem đến cho Du Tử Tinh. Tất nhiên là anh không lịch sự gõ cửa rồi mà cứ thế đẩy vào.

    Du Tử Tinh đứng dưới vòi sen, bọt nước chảy dài trên làn da trắng nõn. Hơi nước lượn lờ che khuất một phần thân thể cậu khiến chúng trở nên mờ ảo, khiêu khích dục vọng đang ngủ say của Hàn Hi.

    Ánh mắt anh lướt theo chiều dài cơ thể cậu, khi đến vùng bụng phẳng liền dừng lại, nơi đấy có một vết sẹo thật dài làm cơ thể cậu xấu đi, nhưng không hiểu sao nó lại thu hút ánh mắt Hàn Hi đến vậy. Anh nhíu mày nhìn chăm chú, anh có cảm giác đó không phải một vết sẹo bình thường.

    Du Tử Tinh tắt nước, xoay người lấy khăn chợt bị bóng người thình lình xuất hiện dọa sợ, suýt đã hét lên nhưng nhìn ra đó là Hàn Hi liền vội vàng kéo khăn che người, lắp bắp.

    – Sao anh lại vào đây?

    – Đem quần áo cho em! – Hàn Hi chuyển ánh mắt đến gương mặt đỏ bừng của người đối diện.

    – Vậy… anh mau ra ngoài đi! Tôi phải thay đồ!

    Hàn Hi không lên tiếng, vẫn cầm đồ trên tay, đột nhiên đi nhanh về phía cậu. Du Tử Tinh hoảng sợ rồi, đang định chạy trốn thì bị một cánh tay rắn chắc kéo mạnh vào lòng. Cậu nuốt nước bọt nhìn anh.

    – Anh… muốn làm gì?

    – Vết sẹo của em…làm sao mà có?

    – Bị…bị thương khi leo núi… – Du Tử Tinh trợn mắt nói dối.

    Hàn Hi nhìn cậu bằng ánh mắt nguy hiểm:

    – Em nói dối!

    – Vì sao chứ? Mà nó thì có liên quan gì đến anh? – Du Tử Tinh muốn đẩy anh ra mà chẳng được: – Mau buông tôi ra!

    Hàn Hi không buông còn siết chặt hơn:

    – Du Tử Tinh, một là em nói hết những gì mà em đang giấu, đừng để tôi điều tra ra, nếu không em chết chắc rồi!

    Hàn Hi híp mắt nhìn cậu, Du Tử Tinh run lên nhưng không mở miệng. Thấy cậu cứng đầu như vậy anh cũng không ép buột. Giờ anh hứng thú với chuyện khác hơn, ví dụ như…. hưởng dụng thân thể mê người trước mắt này.

    Hàn Hi cường thế nâng gương mặt đang né tránh anh lên, không cho cậu phản kháng mà áp môi mình lên đôi môi xinh đẹp kia. Đúng như anh tưởng tượng, đôi môi này rất ngọt khiến anh muốn dừng mà không được. Du Tử Tinh giãy giụa nhưng không thoát được gọng kìm của anh. Không khí phút chốc bị hút mất khiến cậu mềm nhũn, chiếc khăn tắm đang nắm rơi xuống lúc nào không hay.

    Ánh mắt Hàn Hi nhìn cậu ngày càng sáng, bàn tay chạm vào da thịt còn ẩm hơi nước đem lại xúc cảm rất tuyệt, khiến con dã thú đã ngủ đông thật lâu trong lòng anh phút chốc bừng tỉnh.

    Hàn Hi cậy mở khớp hàm Du Tử Tinh, đầu lưỡi xông vào công đoạt từng chút hương vị tuyệt vời mà với anh đã từng rất quen thuộc. Trái tim đập kịch liệt có thể khiến người phát đau nhưng anh không muốn dừng lại.

    Du Tử Tinh rên nhẹ, cảm giác choáng ngợp này khiến cậu không biết làm sao, bàn tay tự lúc nào đã vô thức níu áo Hàn Hi.

    Anh áp cậu vào tường, rất vừa lòng thân thể không mảnh vải của cậu, điều đó giúp anh tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bàn tay anh dưới tình huống Du Tử Tinh mất phương hướng đã chạm đến nụ hoa bí mật bên dưới, xoa nắn đè ép một lúc liền đi vào.

    – Anh… mau ra ngoài! – Du Tử Tinh giật mình đẩy anh ra.

    – Không muốn! Bên trong rất thích… – Hàn Hi híp mắt nhìn cậu, còn rất sắc dụ mà hôn nhẹ lên khóe môi Du Tử Tinh. Cậu đỏ bừng mặt né tránh, càng khiến ngón tay tà ác kia vào sâu hơn.

    – Ân… anh…

    Hàn Hi không cho cậu nói nữa, bịt miệng Du Tử Tinh bằng môi mình. Đến lúc buông ra Du Tử Tinh đã xụi lơ mặc anh muốn gì thì làm.

    Du Tử Tinh lúc này, đỏ au như con tôm luộc, người nhuyễn như nước, thở dồn dập nhìn Hàn Hi không nói được một lời. Sau khi sinh Tiểu Du, cơ thể cậu yếu ớt và mẫn cảm hơn trước rất nhiều nên sao có thể chịu nổi sự trêu chọc của Hàn Hi.

    Hàn Hi liếm nhẹ môi, thong thả thoát quần áo chính mình. Sau đó áp lên cậu lần nữa, giọng nói trầm thấp mê hoặc:

    – Em xem…phải chăng chúng ta đã làm việc này rất nhiều lần? Cơ thể em phản ứng rất tích cực a? – Anh bất chợt nắm lấy vật nhỏ đã đứng thẳng giữa hai chân cậu, trêu chọc.

    – Anh…ân…đừng…

    – Du Tử Tinh, tôi hứng thú với em rồi, em chạy không thoát đâu!

    Hàn Hi nói xong liền tách chân cậu ra, phân thân từng chút từng chút mạnh mẽ đi vào. Du Tử Tinh cứng người hô khẽ, sau đấy liền thở hổn hển ướt át trừng anh. Hàn Hi nặng nề thở:

    – Em là đang quyến rũ tôi sao?

    – Ân…thì sao?

    – Chúng ta có rất nhiều thời gian, bảo bối ạ! – Hàn Hi cười khẽ, thân dưới lập tức dùng lực, động tác gần như muốn đóng dính Du Tử Tinh vào trong tường.

    Du Tử Tinh ngoài rên rỉ vì khoái cảm ngập đầu thì không còn biết điều gì nữa, chẳng mất bao lâu liền ngất đi. Hàn Hi vô cùng bất đắc dĩ nhưng không thể làm gì hơn là đem người tắm lại lần nữa, sau đó ôm về giường, đặt cạnh mình, ôm cả lớn lẫn nhỏ chìm vào giấc ngủ đầy thỏa mãn.

    Thuộc truyện: Nhìn Về Phía Anh