Niệm niên hữu dư – Chương 1-10

    2739

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư

    Chương 1: Nhâm Niệm Niên

    Trong lớp tự học, Nhâm Niệm Niên ngồi trên bục giảng rũ mắt, phía dưới đuôimắt phải còn có một nốt ruồi màu nâu nhạt, trước mặt anh là một quyển sách dày tên nước ngoài được mở ra, nhìn qua như đang chuyên chú đọc sách.

    Cũng qua không bao lâu, anh đã cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng, bắt đầu buồn ngủ. Cách một lớp kính, hai mắt anh nhanh chóng híp lại.

    Nhâm Niệm Niên không chỉ là giáo viên ngữ văn còn là chủ nhiệm lớp này, nămnay anh hơn ba mươi tuổi, trong toàn bộ khối 11 này, anh là chủ nhiệm lớp khátrẻ tuổi.

    Lúc này, đám học sinh thấy Nhâm Niệm Niên chống cằm ngủ gà ngủ gật lại lậptức tỉnh táo lại, bọn chúng châu đầu ghé tai, nhỏ giọng cười cười nói nói.

    Chẳng qua chỉ là xì xào bàn tán, nhưng dần dần tiếng nói chuyện trong phònghọc càng lúc càng lớn, rốt cuộc đánh thức Nhâm Niệm Niên.

    Mặc dù không cẩn thận ngủ gục trước mặt học sinh, có hơi xấu hổ, nhưngtrước giờ Nhâm Niệm Niên rất thoải mái, nhanh chóng điều chỉnh tâm tình,anh xoa xoa cánh tay có hơi tê dại, sau đó đứng lên.

    Nhìn thấy chủ nhiệm lớp đứng dậy, đám học sinh kinh sợ, lấy Nhâm Niệm Niên làm tâm điểm dần dần khuếch tán ra bên ngoài, anh nhìn chỗ nào chỗ đó sợ hãi, học sinh vội vàng thu hồi đồ không liên quan đến học tập, mấy học sinh cá biệt ở cuối lớp giấu kỹ điện thoại di động, làm bộ như đang giải đề.

    Nhâm Niệm Niên đã nhìn thấu từ lâu cũng không tức giận, trái lại vui vẻ cườicười, cảm giác mình như đại vương tuần núi, anh vừa đi qua, đám khỉ rừngnghịch ngợm trong núi hoảng sợ biến thành trẻ ngoan.

    Chỉ là, nếu như bọn chúng có thể tự giác hơn một chút, anh cũng sẽ bớt nhọclòng.

    Trải qua dò xét của ‘Nhâm đại vương’, các học sinh đều làm bài, duy chỉ có hainữ sinh ở hàng sau vẫn chụm đầu, đeo tai nghe chìm đắm trong thế giới củamình, cho nên khi Nhâm Niệm Niên đến gần thì hai nữ sinh hoàn toàn khôngnhận ra.

    Nhâm Niệm Niên giơ tay gõ bàn của hai học sinh nữ, cũng hắng giọng một cái: “Khụ khụ!”

    Hai nữ sinh lại càng hoảng sợ, vội vã tháo tai nghe xuống, đồng thời vứt điệnthoại di động vào hộc bàn, nhưng bởi vì quá mức khẩn trương, ngược lại lại kéo tập chân dung của nam minh tinh ra ngoài. ‘Bộp’ một tiếng, tập chân dungthoáng rơi xuống, còn trùng hợp rơi bên chân của Nhâm Niệm Niên.

    Hai cô học sinh quá sợ hãi, một người trong đó muốn nhặt lên, Nhâm Niệm Niên lại nhanh hơn cô một bước, cúi người nhặt lên. Anh vừa nhìn mặt bìa tậpchân dung lập tức nhận ra là Dư Hành.

    Dư Hành ra mắt là ca sĩ, bây giờ đã chuyển qua làm diễn viên. Hắn ra mắt mớichỉ ba bốn năm đã có được hàng ngàn hàng vạn người hâm mộ, minh tinh tiểuthịt tươi đang nổi tiếng nhất định không thiếu Dư Hành.

    Năm nay Dư Hành 23 tuổi, là lúc người khác vừa tốt nghiệp đại học đang đau khổ thực tập thì hắn đã đánh ra tên tuổi trong giới giải trí.

    Dư Hành đẹp trai, bài hát cũng sáng sủa dễ thuộc, đồng thời thân là diễn viênmới, kỹ xảo biểu diễn của hắn cũng khó có thể chê trách. Hiện tại nhân khí của Dư Hành tăng vọt, cũng dùng thực lực chứng minh bản thân, hoàn toàn không để lộ vết nơ gì, đương nhiên là làm mấy cô bé yêu thích.

    Nhâm Niệm Niên nghĩ đến phim mới của Dư Hành sắp trình chiếu, lần nàyhắn thủ vai nam chính số một, nhạc phim cũng do hắn biên soạn và biểu diễn.

    “Thầy thấy mấy em đang nghe nhạc? Bài hát mới của Dư Hành?” Nhâm Niệm Niên hỏi.

    Hai nữ sinh liền ngẩn người, đương nhiên không ngờ chủ nhiệm lớp của bọn họcũng biết Dư Hành, nhưng có thể là gần đây Dư Hành quá nổi tiếng, cho nênmọi người cũng biết đôi chút.

    Hai cô bé gật đầu.

    Bài hát mới của nam thần được phát hành, cũng đã có mặt trên các bảng xếphạng âm nhạc, đương nhiên các cô phải tích cực cày hạng cho Dư Hành, phải đổi tài khoản liên tục nghe bài hát. Huống hồ hôm nay Dư Hành còn có buổihọp báo phim mới, các cô càng kích động. Đáng tiếc phải đi học không được đến buổi họp báo, chỉ có thể làm chó liếm màn hình, bởi vậy các cô lên weibotám chuyện với đám người hâm mộ, không ngừng đổi mới các loại thần thái của Dư Hành, thuận tiện lưu ảnh mới của nam thần.

    Trong lớp ngoại trừ hai cô còn có rất nhiền fan của Dư Hành, nam nữ đều có, chỉlà hai cô gái này khá xui xẻo, bị Nhâm Niệm Niên bắt quả tang.

    Sau đó đương nhiên là Nhâm Niệm Niên tịch thu hai quyển chân dung này,cũng bảo các cô nộp điện thoại di động.

    Hai nữ sinh xin xỏ, tuy nói không cam tâm tình nguyện nhưng cũng không dám trái lời giáo viên, hơn nữa Nhâm Niệm Niên đẹp trai, bình thường cũng ít khi tức giận, sẽ không quá mức làm khó học sinh.

    Sau khi Nhâm Niệm Niên nhận điện thoại di động, anh lập tức cười: “Đượcrồi, tan học các em tới văn phòng gặp thầy.”

    02
    Tiếng chuông tan học vừa vang lên, hai cô nữ sinh nhanh chóng thu dọn cặp sách, chạy vọt tới phòng làm việc của Nhâm Niệm Niên.

    Khi các cô gõ cửa, kỳ thực Nhâm Niệm Niên đang lén đọc một quyển tiểuthuyết, một vai nam chính trong đó là Dư Hành, còn vai nam chính kia…

    Hôm nay Nhâm Niệm Niên thu tập chân dung của Dư Hành trong lớp mình, kỳthực hai ngày trước, khi anh dạy thay ở lớp bên cạnh đã bắt được một nữ sinh đang trộm đọc tiểu thuyết, nội dung tiểu thuyết cũng có liên quan đến Dư Hành.

    Lúc đó Nhâm Niệm Niên nhìn lướt qua tên truyện, bây giờ lên mạng tìm kiếmmới phát hiện đồng nhân của Dư Hành và minh tinh Phương Tự Cửu. Quyểntiểu thuyết này có lượt bình chọn, bình luận và tích phân rất cao, có thể thấy được mọi người rất hoan nghênh, nhất là fan CP Dư Hành và Phương Tự Cửu.

    Dư Hành là Alpha đẹp trai trong giới, mà Phương Tự Cửu trắng trắng mềmmềm, cười rộ lên hiện lúm đồng tiền, là Omega rất đáng yêu. Hai người bọn họngang tuổi, thời điểm ra mắt cũng không chênh lệch nhiều lắm, hơn nữa từ khira mắt đến nay, Dư Hành và Phương Tự Cửu thường có hợp tác, hai người bọnhọ chỉ cần đứng chung một khung sẽ tràn ngập ảo giác CP, làm các fan gàothét không ngừng, cảm thấy hai bọn họ rất xứng đôi.

    Hiện nay, CP chồng chồng trong giới minh tinh, AO thành đôi chiếm tỷ lệ khálớn, cho nên nếu ngày nào đó Dư Hành và Phương Tự Cửu thực sự tuyên bố kết hôn, mọi người cũng sẽ không quá khiếp sợ, dù sao CP ‘Hành Cửu’ của hai bọn họ rất nổi tiếng, mỗi lần có cái loại hoạt động bình chọn CP minh tinh yêuthích gì đó, CP Hành Cửu đều lọt top 3.

    Nhâm Niệm Niên vừa mới xem được ba chương tiểu thuyết thì hai nữ sinh đã ở bên ngoài gõ cửa. Nhâm Niệm Niên hốt hoảng, nhất thời không phản ứng kịp nên nhờ các giáo viên trong phòng mở cửa giúp.

    Sau khi hai cô đi vào, Nhâm Niệm Niên lập tức đưa tập chân dung và điệnthoại cho hai người, cũng căn dặn sau này đi học phải chú ý, làm fan cũng phảicó lý trí, hai cô nghe xong gật đầu lia lịa.

    “Hai em thích hắn như vậy?”

    Vốn có vẻ mặt nghiêm túc, Nhâm Niệm Niên đang dạy dỗ học sinh chợt hỏimột câu như vậy: “Rốt cuộc Dư Hành tốt chỗ nào?”

    “Thì… Rất tốt, mặt nào cũng thích.”

    Cô bé khá dịu dàng ít nói ngại ngùng mở miệng, một nữ sinh thẳng thắn nói ra: “Thầy, thầy không hiểu đâu, thế hệ của thầy với em rất khác nhau.”

    Vừa nói ra lời này, nếu đổi thành một giáo viên khác có thể sẽ tức giận, nhưng Nhâm Niệm Niên lại bật cười: “Đúng, thầy và các em khác thế hệ, năm đó thầy thích nam ca sĩ nổi tiếng, có thể các em cũng không biết, cũng chưa từng nghe qua bài hát của hắn.”

    Hai cô gái sửng sốt, sau đó lại hỏi Nhâm Niệm Niên thích ai?

    Nhâm Niệm Niên nói mấy cái tên, các cô có chút ấn tượng, nói là cha mẹ của mình cũng thích, có tên các cô chưa từng nghe qua, lắc đầu.

    Nhâm Niệm Niên cười cười, đã sớm đoán được hai em học sinh này sẽ có phản ứng như thế.

    Bởi vì hai nữ sinh không ở ký túc xá, thấy thời gian cũng không còn sớm, Nhâm Niệm Niên cho các cô về nhà ăn cơm chiều, trên đường về phải chú ý an toàn.

    Chờ sau khi hai cô gái ra khỏi văn phòng, Nhâm Niệm Niêm tắt máy vi tính trước mặt, anh cũng không hứng thú với quyển đồng nhân CP Hành Cửu nữa, ngược lại là dùng di động nghe bài hát mới nổi của Dư Hành.

    Âm thanh quen thuộc quanh quẩn trong tai, anh mới cảm thấy an tâm.

    03

    Trong một phòng làm việc thường có bốn năm giáo viên, ngoại trừ Nhâm Niệm Niên, ngồi phía đối diện hơi chếch một chút là một giáo viên, cũng là một Omega nam, chẳng qua mặt của hắn thua xa Nhâm Niệm Niên.

    Lúc này thấy Nhâm Niệm Niên đeo tai nghe lên, giáo viên kia chụm đầu ghé tai với các giáo viên Beta ở xung quanh, lặng lẽ bàn tán gì đó.

    Kỳ thực các giáo viên không thích Nhâm Niệm Niên một chút nào, bởi vì Nhâm Niệm Niên không phải tốt nghiệp từ trường đại học sư phạm danh tiếng, với bằng cấp của anh hoàn toàn không có tư cách tới trường cấp ba này làm giáo viên, nhưng anh lại đột ngột nhảy sang đây, khẳng định sau lưng có bí mật gì đó không để người biết, nói không chừng Nhâm Niệm Niên còn có quan hệ với hiệu trưởng.

    Không chỉ như vậy, bọn họ cũng đều cảm thấy ngày thường Nhâm Niệm Niên mang kính, dáng vẻ nghiêm trang, nhưng bên trong xương hoàn toàn là một Omega vừa lẳng lơ vừa phóng túng.

    Vì sao? Bởi vì mỗi ngày Nhâm Niệm Niên đều toát ra hương vị Alpha.

    Trẻ vị thành niên không ngửi thấy loại mùi này, nhưng sau khi trưởng thành, bọn chúng có thể ngửi thấy hương vị tiết dục tố trên người người khác. So với những người bình thường, hương vị tiết dục tố Beta cũng không có gì đặc biệt, Omega thành niên lại khá nhạy cảm, có thể phân rõ mùi Alpha.

    Tất cả mọi người cùng ở chung một phòng làm việc, cho nên mỗi khi đi làm, những giáo viên này đều ngửi được mùi Alpha trên người Nhâm Niệm Niên, hắn không khỏi hoài nghi là hàng ngày Nhâm Niệm Niên đi ra ngoài tìm bạn tình, có thể là bạn tình cố định, nhưng mà…

    Hình như Nhâm Niệm Niên vẫn chưa bị đánh dấu.

    Luôn bị Alpha khác đặt dưới thân, toàn thân Nhâm Niệm Niên nhiễm đầy hương vị, lại không bị đánh dấu, lúc nào cũng có thể bị vứt bỏ.

    Hơn nữa Omega bị chơi lỏng, sau này sẽ rất khó tìm được đối tượng kết hôn thích hợp, một khi đến kỳ phát tình, không chịu nổi sẽ tùy tiện tìm một Alpha, cuối cùng bị chơi hư cùng với chà đạp, tình cảnh rất thê thảm.

    Vì sao không muốn đánh dấu Omega như Nhâm Niệm Niên?

    Có giáo viên cực kỳ tò mò, nghe được một ít tin đồn. Dường như là thân thể Nhâm Niệm Niên có bệnh gì đó, hoàn toàn không thể có thai, cũng không thể sanh con…

    Aiz, đáng thương.

    Đối mặt với những đồn đại sau lưng, thông thường Nhâm Niệm Niên đều cười cho qua, anh đã quen rồi.

    Buổi tự học của học sinh ký túc qua đi, Nhâm Niệm Niên đeo tai nghe, trên đường nghe Dư Hành hát, ngồi tàu điện ngầm chen chúc, đại khái kéo dài một giờ mới về đến nhà.

    04

    Sau khi về nhà, Nhâm Niệm Niên vội vàng chấm bài tập cho học sinh, yên lặng ghi chép tình hình từng học sinh trong lớp, sau đó lại bắt đầu soạn bài, làm PPT.

    Chờ anh làm xong thì đã lá 11 giờ đêm. Bụng Nhâm Niệm Niên kêu réo, lúc này anh mới nhớ hình như mình đã quên ăn cơm chiều.

    Trong tủ lạnh trống rỗng, anh bận rộn luôn không có thời gian mua thức ăn, càng không rảnh nấu cơm, anh tùy tiện ăn mì gói lót dạ.

    Ăn xong mì gói, Nhâm Niệm Niên vội vàng vọt vào nhà tắm, sau đó lấy ra quyển sổ nhỏ mình thường giấu ở trong ngăn kéo đầu giường. Nhâm Niệm Niên âm thầm tính táo, anh còn thiếu người đàn ông kia bao nhiêu tiền? Tiết kiệm đủ tiền thuốc men cho em gái chưa?

    Kết quả là còn thiếu nhiều lắm.

    Mệt mỏi kéo đến, Nhâm Niệm Niên gỡ mắt kính xuống, sau đó đuối sức nằm trên giường.

    Gần 12 giờ đêm, trước khi ngủ Nhâm Niệm Niên vẫn nghe bài hát của Dư Hành một lần, anh tính toán một chút, cả ngày nay mình nghe bài hát này vô số lần, cũng coi như là kéo hạng cho Dư Hành đi.

    Chỉ là Dư Hành nhiều fan như vậy, hoàn toàn không thiếu người như anh, hình như anh lại làm chuyện ngu xuẩn dư thừa rồi.

    Nhâm Niệm Niên vừa mới nhắm mắt ngủ mười lăm phút, cửa phòng đột nhiên bị mở ra, một người đàn ông leo lên giường anh.

    Hơi lạnh của hắn mang từ bên ngoài vào, lúc này phủ lên người Nhâm Niệm Niên làm anh không nhịn được run lên. Nhâm Niệm Niên nghiêng đầu sang chỗ khác, vươn tay muốn đẩy người này ra: “Trễ rồi, tôi… Tôi hơi mệt, hôm nay có thể không… Không làm không?”

    “Vậy anh nằm, tôi động.”

    Âm thanh của người đàn ông mạnh mẽ lạnh lùng, không cho cự tuyệt, rõ ràng là âm thanh trong bài ca kia, giờ khắc này lại lạnh như băng, giống như là một người khác.

    Từ trước tới nay khi làm tình, hắn không bao giờ hôn môi với Nhâm Niệm Niên, dạo đầu trước khi tiến vào cũng rất ít, cổ và xương quai xanh của anh bị người đàn ông ma sát và gặm cắn, vật nhỏ đáng thương trước ngực cũng bị kéo tới kéo lui, trở nên sưng đỏ.

    Nhâm Niệm Niên không ngừng kêu lớn, thân thể run rẩy từng cơn, sau đó hắn lập tức xâm nhập.

    Cảm giác tê liệt và đau đớn khi bị lấp đầy đan xen, Nhâm Niệm Niên siết chặt ngón tay đến trắng bệch, nước mắt lăn dài xẹt qua nốt ruồi dưới khóe mắt kia…

    Đại khái trừ anh ra cũng không ai biết Dư Hành lại có một mặt khác như vậy.

    Chương 2: Dư Hành

    Phần nóng bỏng đã đâm sâu vào người Nhâm Niệm Niên, theo biên độ động tác mạnh mẽ của Dư Hành, tiếng nước tràn lan va đập vào nhau, giống như trời đất đều lay động. Cả người Nhâm Niệm Niên lắc lư, mặt của anh cũng đỏ bừng, ứa nước mắt.

    Nhâm Niệm Niên kêu khóc không ngừng, mà Dư Hành thuận theo bản năng tiếp tục xâm nhập cho đến khi gặp một cái cửa nhỏ.

    Nếu như Omega đến kỳ phát tình, đang trong quá trình giao hợp với Alpha thì bên trong thân thể sẽ tự động mở ra một cái cửa khoang, một khi Alpha tiến vào trong đó, càng gieo giống ở bên trong thì có thể làm Omega mang thai, nhưng bình thường khoang sinh sản của Omega rất khó mở ra.

    Không ngờ lúc này Dư Hành lại mạnh mẽ đến mức mở được cửa khoang sinh sản.

    Không… Không được! Không thể để Dư Hành tiến vào!

    Nhâm Niệm Niên kêu khóc càng hung, thầy Nhâm ngày thường lạc quan phóng khoáng, vào giờ khắc này hoàn toàn không có lực chống đỡ, bắt đầu khóc lóc cầu xin tha thứ.

    Dư Hành chỉ hoảng hốt trong chốc lát, lại phát hiện lúc này Nhâm Niệm Niên muốn chạy trốn, ánh mắt hắn lạnh lẽo túm lấy Nhâm Niệm Niên đang mới bò hai bước về phía trước, còn xông thẳng vào bên trong.

    Nhâm Niệm Niên ‘A’ một tiếng khóc lớn hoảng loạn, khuôn mặt nhỏ nhắn của anh sợ hãi đến trắng bạch.

    Dư Hành bắt đầu vỗ về Nhâm Niệm Niên, kiên trì chậm rãi, vuốt ve Nhâm Niệm Niên từng chút một giúp anh thả lỏng.

    Sau đó chờ Nhâm Niệm Niên hoàn toàn thích ứng, Dư Hành lại bắt đầu hành động. Hình như là lần thứ ba Nhâm Niệm Niên bắn ra ngoài, mà rốt cuộc Dư Hành cũng không kiềm chế được, nhận thấy Dư Hành sắp bắn ra, Nhâm Niệm Niên khẩn trương lắc đầu không ngừng: “Ưm ư ư… Đừng… Đừng mà! Dư… Dư tiên sinh…”

    Lúc này Dư Hành lại nói: “Anh sợ cái gì? Dù sao anh không thể mang thai đâu, thầy, thầy Niên Niên.”

    ‘Thầy Niên Niên’ được thốt ra từ miệng Dư Hành, tiếng nói trầm thấp từ tính, rõ ràng là xưng hô quen thuộc như vậy, hiện tại lại nói ra vô cùng lạnh lùng.

    Trong nháy mắt, Nhâm Niệm Niên bị gợi lên quá nhiều hồi ức đã qua, cũng kích thích anh co rút một trận, Dư Hành cũng không nhịn được, từng dòng gì đó đậm đặc, trút vào cơ thể Nhâm Niệm Niên không sót chút nào.

    Cảm giác mãnh liệt làm đầu óc Nhâm Niệm Niên trống rỗng, anh cũng há miệng kêu to: “Ưm… Ưm a a! Tiểu… Tiểu Dư!”

    Nhưng cái tên này là kiêng kỵ.

    Hiện tại Nhâm Niệm Niên không thể gọi Dư Hành như vậy, nhưng anh vẫn vô thức kêu ra.

    Nghe ‘Tiểu Dư’ quen thuộc bên tai, ánh mắt Dư Hành biến đổi mấy phen, phức tạp đến cực hạn, lại im lặng thật lâu không nói gì

    Nhâm Niệm Niên bị lăn qua lăn lại đến rạng sáng, đầu óc mơ mơ màng màng. Thân thể anh mềm thành một bãi nước, toàn thân đuối sức không động đậy nổi.

    Một giây trước khi ngất đi, anh còn suy nghĩ, tại sao mình và Dư Hành lại phát triển thành loại quan hệ này?

    Một năm trước, em gái đột nhiên bệnh nặng cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng, bản thân anh cũng bất hạnh mất việc, không tiền không nhà, suýt chút nữa không thể chịu đựng nổi.

    Nhưng Dư Hành đột nhiên xuất hiện trước mặt anh, một thân sạch sẽ xinh đẹp, tuyệt đối bất đồng với đứa trẻ bẩn thỉu khi xưa.

    Dư Hành tới giúp anh, cũng chỉ là có lòng tốt, hắn nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên, đáy mắt âm u thâm trầm: “Thầy, ngủ với tôi.”
    Từ đó về sau, Dư Hành thành chủ nợ lớn nhất của Nhâm Niệm Niên, Nhâm Niệm Niên cũng được Dư Hành cho thành bạn giường cố định.

    Đối với Dư Hành mà nói, Nhâm Niệm Niên là một bạn giường rất tốt.

    Hắn không cần phải đánh dấu chịu trách nhiệm, trên vấn đề làm tình cũng có thể không kiêng kỵ gì, hoàn toàn không cần mang đồ bảo hộ, bởi vì Nhâm Niệm Niên dù là Omega, thân thể lại xảy ra vấn đề không thể mang thai.

    Nhâm Niệm Niên cũng thường suy nghĩ, hiện tại bọn họ là loại quan hệ không thể phơi bày ánh sáng, nhưng nhiều năm trước, anh cũng là thầy giáo được Dư Hành tôn kính yêu mến.

    06

    Ngày hôm sau, Nhâm Niệm Niên ngủ đến khi mặt trời lên cao mới tỉnh lại.

    Vừa nhìn thời gian đã gần 11 giờ, nghĩ tới hôm nay còn phải đi làm, Nhâm Niệm Niên sợ đến bật người dậy, nhưng lập tức ‘Ôi’ lên một tiếng, xoa xoa thắt lưng đau nhức không ngừng của mình.

    “Tỉnh?”

    Lúc này, trùng hợp Dư Hành vừa đi vào phòng.

    Không ngờ Dư Hành còn ở lại trong nhà mình, Nhâm Niệm Niên có hơi bất ngờ nhưng chỉ nhẹ nhàng ‘Ừ’ một tiếng, không dám hỏi nhiều.

    “Báo thức buổi sáng là tôi tắt giúp anh, tôi cũng đã xin phép nghỉ giúp anh rồi, cho nên hôm nay anh không cần đến trường.” Dư Hành lại nói.

    Nhâm Niệm Niên im lặng không nói chuyện, thầm nghĩ bình thường khi đối mặt với anh, Dư Hành luôn kiệm lời, hôm nay lại là ngoại lệ.

    Nhưng Nhâm Niệm Niên còn chưa suy nghĩ đến tâm tư thất thường của Dư Hành xong thì ngửi được mùi cơm từ trong phòng khách bay ra, vô thức liếm môi một cái.

    Thấy mũi Nhâm Niệm Niên khẽ nhúc nhích còn len lén dùng đầu lưỡi liếm khóe môi, giọng của Dư Hành càng thêm hòa hoãn: “Anh đói không?”

    Nhâm Niệm Niên muốn lắc đầu, nhưng bụng lại phát ra một tiếng ‘Ột ột’, còn không chịu thua kém kêu rất lớn.

    “Anh ăn cơm thế nào? Tôi bưng lên cho anh hay tôi ôm anh xuống giường ăn cơm?”

    Nghe được những lời này, Nhâm Niệm Niên càng bị dọa sợ: “Không… Không cần làm phiền, Dư tiên sinh.”

    Anh vừa lúng túng lắc đầu không ngừng vừa tự xuống giường. Chỉ là tối hôm qua Nhâm Niệm Niên và Dư Hành lăn qua lăn lại, thay đổi không ít tư thế cho nên bây giờ hai chân của anh hoàn toàn không thể khép lại, bước đi cũng run lên theo.

    Thấy thế, Dư Hành lập tức tiến lên đỡ Nhâm Niệm Niên: “Tôi dìu anh đi ăn.”

    Hắn nói rất chắc chắn, giọng điệu không cho từ chối.

    “Cám… Cám ơn.” Nhâm Niệm Niên cười nhạt.

    Kỳ quái chính là, rõ ràng đã làm chuyện thân mật với Dư Hành, nhưng bị hắn nắm cổ tay, ôm thắt lưng thì Nhâm Niệm Niên vẫn cảm thấy xấu hổ.

    Dường như ở trước mặt Dư Hành, anh không còn giống một giáo viên nữa.

    Hôm qua là họp báo phim mới, hôm nay Dư Hành cũng không có lịch trình, đến phiên hắn nghỉ ngơi. Thời gian nghỉ ngơi của minh tinh luôn không cố định, cho nên Nhâm Niệm Niên cũng không biết khi nào Dư Hành đến tìm mình.

    Nhưng anh rất có tự giác của một bạn giường, chỉ cần buổi tối Dư Hành rảnh rỗi có nhu cầu, anh sẽ thỏa mãn hắn, chìa khóa nhà anh cũng đã sớm nộp cho chủ nợ lớn nhất này.

    Nhưng có đôi khi, ban ngày Nhâm Niệm Niên cũng phải ở bên Dư Hành, về phần ở bên hắn uống trà nói chuyện phiếm, nói chuyện lý tưởng đời người hay là làm chuyện gì khác, vậy phải xem tâm tình của Dư Hành thế nào.

    Ngày hôm qua tủ lạnh trong nhà Nhâm Niệm Niên còn trống rỗng, hôm nay đã được chất đầy. Bởi vì sáng sớm Dư Hành đã ra ngoài đi chợ, còn mua một chút đồ ăn vặt.

    Hiện tại bữa trưa là Dư Hành tự mình làm, trên bàn toàn là món Nhâm Niệm Niên thích ăn. Dư Hành rất hiểu Nhâm Niệm Niên, không chỉ là trên thân thể mà còn về các mặt sinh hoạt, ví dụ như Nhâm Niệm Niên thích cái gì, thói quen, màu sắc yêu thích và khẩu vị.

    Lúc này, Nhâm Niệm Niên đang ăn com, còn cười híp mắt giơ ngón cái với Dư Hành: “Ngon lắm!”

    Dư Hành mặt lạnh tanh, nhìn khuôn mặt tươi cười của Nhâm Niệm Niên, không khỏi nghĩ đến dáng vẻ tối qua của anh, mặt đầy nước mắt không ngừng cầu xin tha thứ.

    Đối lập tương phản như vậy, lại thật sự là cùng một người, là Nhâm Niệm Niên bất kể trải qua đau khổ dằn vặt như thế nào, hình như đều có thể giả vờ như không sao, không tim không phổi cười đùa với đối phương.

    Ánh mắt Dư Hành trầm xuống, âm trầm siết chặt nắm tay.

    Nhâm Niệm Niên đang ăn cơm vẫn cười hì hì: “Dư tiên sinh, lần sao cậu nên làm khách quý tiết mục mỹ thực đi, cũng làm đám fan nam fan nữ cậu biết nam thần của bọn họ còn biết nấu ăn.”

    “Là anh dạy tôi nấu cơm, anh quên rồi sao? Thầy Niên Niên.”

    Nụ cười của Nhâm Niệm Niên cứng đờ, sau đó cười khổ hai cái, không nói nữa, im lặng cúi đầu.

    Anh không thừa nhận cũng không phủ định.

    Ánh mắt nóng bỏng của Dư Hành vẫn nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên, nhưng một lát sau, di động của hắn lại đột nhiên vang lên.

    Nhâm Niệm Niên ngẩng đầu nhìn một cái, phát hiện tên trên màn hình là —— Phương Tự Cửu.

    Số di động của nghệ sĩ cực kỳ bí mật, Dư Hành và minh tinh khác tương tác trên weibo, kết bạn trên WeChat cũng khá nhiều, nhưng rất ít khi tiết lộ số di động của mình, trừ phi là bạn tốt rất thân thiết.

    Nhìn Dư Hành vừa nhận điện thoại vừa đến sân thượng bên kia, Nhâm Niệm Niên đột nhiên hiểu ra gì đó.

    Chờ Dư Hành cúp điện thoại, mặc áo khoác vào thì Nhâm Niệm Niên chủ động lấy giày da cho hắn, cũng đưa mũ và khẩu trang, cười nhạt nói: “Dư tiên sinh, cậu có việc thì đi đi.”

    Dư Hành vốn muốn nói gì đó, lúc này lại thu lại, nhưng hắn bỗng nhiên xé cổ áo Nhâm Niệm Niên, còn vùi đầu vào cổ anh cắn một cái.

    Nhâm Niệm Niên run rẩy không ngừng, nhưng không đẩy Dư Hành ra.

    Như nhiều năm trước, anh bao dung dịu dàng với đứa trẻ quái gở, tàn bạo lại cô độc không ai giúp đỡ kia.

    Chương 3: Thầy Nhâm

    Trên cổ Nhâm Niệm Niên lưu lại vết cắn của Dư Hành, cho dù anh dựng thẳng cổ áo sơ mi lên cũng không giấu được dấu đỏ.

    Vì vậy có chút dấu vết mập mờ, sáng sớm trước khi ra cửa, Nhâm Niệm Niên nhìn trái nhìn phải trong gương, hao tổn một lúc lâu vẫn không tìm được biện pháp gì tốt.

    Sau đó Nhâm Niệm Niên dứt khoát vứt bỏ vật che, dù trong các giáo viên trong văn phòng đều cho rằng anh không đàng hoàng. Trong mắt bọn họ, không biết anh là một Omega dâm đãng như thế nào đâu.

    Quả nhiên, sau khi Nhâm Niệm Niên đến trường, các giáo viên này liếc dấu đỏ trên cổ anh, nhíu chặt lông mày, trước mặt Nhâm Niệm Niên bọn họ không tiện nói, nhưng sau lưng không chừng đang mắng khó nghe cỡ nào.

    Nhưng Nhâm Niệm Niên cũng không quan tâm, nếu như cả ngày đều để ý ánh mắt khác thường của người khác, vậy xem chừng anh cũng không thể chịu đựng được quãng thời gian cực khổ đó, sống thành Nhâm Niệm Niên ngày hôm nay.

    Mặc dù một vài giáo viên khá phiến diện với Nhâm Niệm Niên, nhưng Nhâm Niệm Niên rất được các em học sinh hoan nghênh. Nhâm Niệm Niên đẹp, tính tình ôn hòa, lại thường đùa giỡn với học sinh của mình, có đôi khi giống như một đứa trẻ to xác, cho nên ấn tượng của mọi người về anh cũng không tệ, có học sinh còn thích trêu đùa anh.

    Bởi vì ngày hôm qua đột nhiên xin nghỉ, nên hôm nay Nhâm Niệm Niên đến lớp học, mọi người mồm năm miệng mười hỏi rất nhiều, nhao nhao bày tỏ quan tâm.

    Có nữ sinh nhanh mắt, thoáng cái chú ý đến vết tích trên cổ Nhâm Niệm Niên, lo lắng hỏi: “Ai nha! Thầy ơi, sao cổ thầy có vết đỏ vậy? Là bị muỗi cắn sao?”

    “Đồ ngốc! Tại sao có thể là muỗi!” Một nam sinh cao hơn một cái đầu nhảy lên phản bác: “Hình như là chó cắn!”

    “Mẹ nó! Chó điên! Thầy không sao chứ?”

    “Thầy Niên Niên, thầy thực sự không sao chứ? Chẳng lẽ hôm qua thầy xin nghỉ cũng là vì bị chó cắn?”

    “Phụt ha ha ha!” Nhâm Niệm Niên hoàn toàn bị chọc cười, nghĩ thầm bọn nó vẫn chỉ là trẻ nhỏ, suy nghĩ rất đơn thuần, lại yêu thích tôn trọng mình, cho nên nhất thời cũng sẽ không nghĩ đến những thứ bậy bạ kia.

    Anh bị chó cắn?

    Nam thần Dư Hành hàng ngàn hàng vạn fan, đẹp trai tươi sáng, trở thành một con chó?

    Nhưng ngẫm lại dáng vẻ của Dư Hành mỗi lần đè trên người anh, quả thật hơi giống chó sói nhỏ.

    Vì vậy, Nhâm Niệm Niên tưởng tượng hình ảnh nếu như Dư Hành mọc ra hai cái lỗ tai sói, phía sau mông còn có cái đuôi lông xù xù…

    Ha ha, anh không nhịn được cười trộm trong lòng.

    Sau đó Nhâm Niệm Niên cho bài tập để học sinh tập trung làm bài, anh thì đang soạn bài trên giáo án, vẽ ra ‘Dư chó sói nhỏ’ tưởng tượng trong đầu, chỉ là… Có hơi xấu.

    Nhìn bức ảnh được vẽ ra trong tưởng tượng của mình, tâm tình cả ngày của Nhâm Niệm Niên đều rất vui sướng.

    Buổi tối khi tan làm, Nhâm Niệm Niên mang túi xuống cầu thang trùng hợp gặp được Chu Phàm.

    Chu Phàm là giáo viên số học trong lớp bọn họ, có lẽ là hơn Nhâm Niệm Niên hai tuổi, so với những ông già đầu hói bụng bia, Chu Phàm là một Alpha hào hoa phong nhã, trong toàn bộ khối 11 này, là người có tiếng nói nhất trong tổ số học.

    Chu Phàm ở một văn phòng khác, bởi vì số học là môn khoa học tự nhiên quan trọng nhất, bởi vậy Nhâm Niệm Niên cũng thường chạy sang văn phòng của Chu Phàm.

    Mỗi lần giờ ngữ văn của anh sắp kết thúc, có lúc Nhâm Niệm Niên sẽ để cho học sinh tự học, có đôi khi sẽ chủ động tìm tới Chu Phàm, nhường lại giờ học của mình, nhờ Chu Phàm bổ túc số học, mặc dù các học sinh đều oán hận, dù ít dù nhiều.
    Chu Phàm vừa thấy Nhâm Niệm Niên liền phất tay chào hỏi: “Thầy Nhâm, thầy chuẩn bị về nhà sao?”

    Nhâm Niệm Niên gật đầu: “Ừ, phải tranh thủ lên giao thông công cộng.”

    Chu Phàm biết bình thường Nhâm Niệm Niên không lái xe, bật cười nói: “Thầy Nhâm, hay là tôi đưa thầy về?”

    “Anh muốn đưa tôi về?” Nhâm Niệm Niên sửng sốt: “Nhưng hình như hai chúng ta không quá tiện đường.”

    “Tôi nhớ thầy Nhâm ở khu thành Tây, đêm nay tôi có việc cũng phải đến đó một chuyến, trùng hợp có thể đưa thầy đi.” Chu Phàm mỉm cười với anh.

    Nhâm Niệm Niên còn đang suy nghĩ.

    Thấy Nhâm Niệm Niên chần chừ chưa quyết, Chu Phàm quả quyết kéo tay anh: “Đi thôi, lần trước tôi mời thầy ăn, thầy Nhâm không có nể mặt tới, đêm nay tôi chỉ muốn tiện đường đưa thầy về, cũng không có ý gì khác.”

    Nhâm Niệm Niên suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng ‘Ừ’ một tiếng.

    Hai người ngồi vào sau xe, Chu Phàm liếc mắt nhìn Nhâm Niệm Niên ngồi trên ghế phó lái, cười hỏi: “Thầy Nhâm vẫn không lái xe, hẳn là không biết lái phải không?”

    Nhâm Niệm Niên khẽ gật đầu một cái: “Tôi có bằng lái.”

    “Vậy tại sao?”

    “…..” Nhâm Niệm Niên không lên tiếng.

    Kỳ thực bản thân anh đã trải qua một tai nạn giao thông đáng sợ, em gái cũng bị thương nặng hôn mê, suýt chút nữa không qua khỏi, cho nên trong lòng Nhâm Niệm Niên luôn có bóng ma. Sau này mỗi khi ngồi trong xe con, bất kể là xe của ai, tài xế của anh, anh sẽ luôn cảm thấy bất an.

    “Xin lỗi thầy Nhâm, thầy xem như tôi không hỏi gì đi.” Chu Phàm phát hiện Nhâm Niệm Niên căng thẳng, lập tức mở nhạc, bài hát xưa kinh điển vừa vang lên khúc nhạc dạo, Nhâm Niệm Niên cũng không khỏi hừ nhẹ ra tiếng.

    Chu Phàm cong cong khóe môi: “Thì ra thầy Nhâm cũng thích bài này?”

    Nhâm Niệm Niên cười nhạt gật đầu: “Ừ, dù sao cũng là hồi ức đáng nhớ những năm đó của chúng ta.”

    “Ha ha, đúng vậy.”

    Sau đó, Nhâm Niệm Niên để Chu Phàm đưa anh đến cửa tiểu khu, tự mình bước xuống xe. Trước khi chia tay, ánh mắt Chu Phàm dừng trên cổ Nhâm Niệm Niên. Mọi người đều là người trưởng thành, đương nhiên hắn biết vết đỏ đại biểu cái gì, cũng có thể ngửi thấy hương vị Alpha nồng đậm trên người

    Ánh mắt Chu Phàm âm trầm ba phần, bỗng nhiên nghiêm túc nói: “Thầy Nhâm, mong thầy đừng miễn cưỡng bản thân.”

    Nhâm Niệm Niên ngây người trong chốc lát, tiện đà cười cười: “Tôi biết rồi.”

    08

    Nhâm Niệm Niên vừa mới vào nhà đã thấy Dư Hành.

    Vị minh tinh đang nổi này lại một lần nữa tự mình xuống bếp, làm một bàn đầy đồ ăn, đang lẳng lặng đợi Nhâm Niệm Niên trở về.

    Nhìn trên bàn có bảy tám dạng món ăn, rau trộn thịt, còn có canh dinh dưỡng, Nhâm Niệm Niên cười cười: “Dư tiên sinh, hôm nay cậu có chuyện gì tốt muốn chúc mừng sao?”

    “…..” Dư Hành không đáp, hắn nhìn thoáng qua đồng hồ trên tường, lạnh lùng nói: “Thầy Nhâm, đêm nay anh về nhà tương đối sớm.”

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên run lên một cái, thầm nghĩ Dư Hành vẫn nhạy cảm như vậy, trước đây Nhâm Niệm Niên phát hiện trực giác của Dư Hành rất chính xác, liếc mắt một cái có thể nhìn thấu rất nhiều thứ.

    Nhâm Niệm Niên cũng không muốn giấu diếm cái gì, thản nhiên nói: “Tôi đi nhờ xe đồng nghiệp.”

    Anh vừa nói ra, Dư Hành đã đột nhiên tới gần Nhâm Niệm Niên, gỡ cổ áo anh ra. Lần này Dư Hành không cắn mà là dùng đầu lưỡi liếm liếm.

    Hơi ngứa lại có chút tê dại, còn mang theo hơi thở của riêng Dư Hành. Giống như bị điện giật, Nhâm Niệm Niên rụt cổ lại muốn lui về sau, hô hấp đều rối loạn, lại bị Dư Hành kéo vào lòng.

    Cánh môi Dư Hành dán chặt lên tai Nhâm Niệm Niên: “Thầy Nhâm, xem ra đồng nghiệp của anh cũng là một Alpha ưu tú.”

    Nhâm Niệm Niên yếu ớt ‘Ừ’ một tiếng.

    Sau đó, tuy rằng có một bàn đầy thức ăn nhưng dường như Dư Hành cũng không muốn ăn thứ gì, hắn không dùng đến mấy miếng, Nhâm Niệm Niên cũng không thể nào ăn hết tất cả, không thể làm gì khác hơn là dùng màng bọc thực phẩm gói lại bỏ vào tủ lạnh.

    Sau bữa cơm tối, Nhâm Niệm Niên nghĩ nếu Dư Hành đã làm bữa cơm này, vậy anh nên phụ trách rửa chén, thu thập và quét dọn.

    Thấy Dư Hành vẫn ngồi trong phòng khách im lặng không nói lời nào, Nhâm Niệm Niên chủ động cầm đồ ngủ tới cho hắn, cũng đến phòng tắm chỉnh nước ấm: “Dư tiên sinh, cậu đi tắm trước đi.”

    Dư Hành vẫn không nhúc nhích, chỉ nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên: “Tôi chờ anh cùng tắm.”

    Lỗ tai Nhâm Niệm Niên đỏ bừng, mặt cũng hơi nóng lên. Bây giờ anh chỉ là bạn giường của Dư Hành, cho nên những lời này của Dư Hành tuyệt đối không đơn thuần, chính là một loại ý tứ khác rất mập mờ.

    09

    Tiếng nước ào ào, hơi nước bốc lên bên trong phòng tắm nho nhỏ, hai thân thể trần truồng dây dưa với nhau, theo nhiệt độ từ từ tăng lên, thân thể cũng bộc phát lửa nóng.

    Lúc này, Dư Hành dán sát vào sau lưng Nhâm Niệm Niên, vòng quang hông anh, lần lượt hôn lên tấm lưng trơn mịn, mà dưới thân bọn họ vang lên tiếng nước tí tách không ngừng, thông với nhau chặt chẽ.

    “Ừ ưm… A! A a!” Nhâm Niệm Niên rên hừ hừ, hơi nóng thiêu cháy anh từ đầu đến chân, thân thể đỏ rực, trong mắt cũng là hơi nước thất thần, nước mắt trong suốt chảy dài trên mặt, nhưng anh lại không tự giác lắc lắc cái mông hùa theo tiết tấu va chạm của Dư Hành.

    Theo sự xâm nhập của Dư Hành, sâu trong thân thể Nhâm Niệm Niên bị ma sát lúc mạnh lúc nhẹ, điện lan dọc toàn thân, dường như mở rộng từng lỗ chân lông của anh. Lúc này vật nhỏ trước mặt Nhâm Niệm Niên cũng ngẩng cao đầu, theo động tác của Dư Hành mà lắc lư, quy đầu trắng mịn phía trước không ngừng tràn ra một chút tinh dịch.

    Sau đó, Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên đi tới trước gương trong phòng tắm. Hắn để Nhâm Niệm Niên dựa vào lồng ngực mình, sau đó quay anh lại đối diện với gương, lại một lần nữa chôn vật cứng của mình vào.

    Nhâm Niệm Niên vốn đang khép hờ mắt, sau khi liếc nhìn cảnh tượng trong gương thì mắc cỡ vội nhắm hai mắt lại.

    Mà Dư Hành lại không dễ dàng buông tha Nhâm Niệm Niên, hắn cắn tai anh, giọng ra lệnh: “Mở mắt, nhìn cho rõ.”

    Dứt lời là một trận chạy nước rút mãnh liệt của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên không thể làm gì khác hơn là chậm rãi mở mắt ra.

    Trong kính, hai gò má anh ửng hồng, lông mi ướt át chớp chớp, mà dưới thân lại là một mảnh đẫm nước, hận không thể hút chặt bảo bối của Dư Hành, để nó vĩnh viễn chôn sâu ở nơi mẫn cảm nhất trong cơ thể mình.

    Nhâm Niệm Niên không tự chủ nhìn chằm chằm một hồi, gương mặt đã sớm đó lên, khó có thể tưởng tượng được cái miệng nhỏ phía dưới của mình lại đói khát và tham lam như vậy. Cố tình vào lúc này, đôi mắt đen nhánh sâu thẳm trầm xuống, giọng nói cũng khàn đi ba phần: “Còn chưa tới kỳ phát tình, sao anh lại phóng túng như thế?”

    Chương 4: Dư tiên sinh

    10

    “Còn chưa tới kỳ phát tình, sao anh lại dâm đãng như vậy?”

    Những lời này của Dư Hành kích thích đến Nhâm Niệm Niên, anh nghe xong lắc đầu liên tục, nhưng sâu bên trong lại thít chặt, còn đang không ngừng co rút hút chặt Dư Hành.

    Mồ hôi từ gò má Dư Hành chảy xuống, hắn bí hút đến tê dại từng cơn, làm hắn càng thêm ra sức cày cấy. Nhâm Niệm Niên kêu khóc liên tục, mông và bắp đùi đều đỏ ửng lên, phía dưới cũng ướt đẫm bẹp bẹp, theo bắp đùi chảy xuống tích thành một vũng.

    Nhìn mình trong gương, Nhâm Niệm Niên thực sự xấu hổ đến muốn hôn mê, nhưng cố tình Dư Hành lại nắm tay anh đặt lên bụng mình.

    Một trận dao động có quy luật truyền đến lòng bàn tay, cách một tầng bụng nhưng Nhâm Niệm Niên vẫn có thể cảm nhận Dư Hành rõ ràng. Thời gian dần dần trôi qua, Nhâm Niệm Niên đã không còn lý trí, đầu óc anh không thể suy nghĩ, đồng tử cũng lơ mơ, lúc này chỉ biết nghênh hợp và thuận theo.

    Nhâm Niệm Niên sung sướng kêu lớn, thân thể ngày càng run rẩy kịch liệt, rất nhanh, dương v*t ẩn giữa bắp đùi chợt cương cứng, anh lập tức bắn lên gương.

    Nếu như làm trong phòng tắm quá lâu, Dư Hành hơi lo lắng Nhâm Niệm Niên lõa thể sẽ bị cảm lạnh. Vì vậy hắn liền ôm Nhâm Niệm Niên đã mềm nhũn ra khỏi phòng tắm, đi về phía phòng ngủ.

    11

    Vào phòng ngủ khá rộng rãi, Dư Hành lại đè Nhâm Niệm Niên xuống giường tiếp tục.

    Nhìn Nhâm Niệm Niên ở phía dưới giãy giụa khóc lóc, ánh mắt Dư Hành âm trầm, không chỉ tốc độ mà ngay cả cường độ cũng bắt đầu gia tăng không tiết chế, vào giờ phút này hắn thực sự giống một con sói hoang.

    Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không chịu được dằn vặt, bị đâm vào quá sâu, anh trợn to mắt đã đỏ ửng, hai tay túm chặt cánh tay Dư Hành: “Ưm a! Đừng… Đừng mà!”
    Nhâm Niệm Niên không chịu nổi! Tiếp tục như vậy nữa, anh có thể sẽ bị chơi hư!

    Kỳ thực trong khoảng thời gian này Nhâm Niệm Niên luôn cảm thấy Dư Hành có hơi khác thường. Số lần Dư Hành xuất hiện ở nhà anh tăng rất nhiều, số lần ở trên giường muốn anh càng nhiều hơn lúc trước, dường như là hằng đêm đều làm tình, hơn nữa Dư Hành còn học được nhiều kiểu ‘Bắt nạt’ anh rất đa dạng.

    Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Nhâm Niệm Niên đều là nước mắt, thừa nhận từng trận điên cuồng của Dư Hành. Anh cảm thấy tối nay Dư Hành còn mạnh bạo hơn những lần trước, đều làm đến kịch liệt.

    Trong lúc hoảng hốt đó, Nhâm Niệm Niên suy nghĩ hôm nay đã xảy ra chuyện gì sao?

    Dư Hành không chỉ không ăn cơm tối, bây giờ còn đè anh làm liên tục như vậy, nhìn như đang phát tiết, cũng như đang tìm kiếm cái gì…

    Không thể nói ra lý do, bỗng nhiên Nhâm Niệm Niên cảm nhận được Dư Hành bất an, tựa như thiếu niên nhiều năm trước dùng vẻ ngoài lạnh lùng ngụy trang.

    Vì sao Dư Hành bất an?

    Nhâm Niệm Niên lại nghĩ tới Chu Phàm, giáo viên số học Alpha ưu tú kia, kết hợp với hành động dị thường tối nay của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên chậm rãi giơ tay lên, sờ gò má Dư Hành: “Dư… Dư tiên sinh, cậu… Chẳng lẽ là cậu… Đang ghen?”

    Trong nháy mắt Dư Hành ngẩn ngơ, cũng ngừng động tác ra vào.

    Nhâm Niệm Niên cũng ngẩn người, anh mới vừa nói ra những lời này lập tức hối hận, kỳ thực với thân phận bạn tình hiện tại, hoàn toàn không có tư cách nói những lời này.

    Anh lấy tự tin ở đâu ra?

    Tiền đề để một người ghen tuông, là yêu thích và quan tâm một người khác, mà bây giờ tình cảm của Dư Hành đối với anh có thể đã sớm thay đổi…

    Nhâm Niệm Niên yếu ớt rút tay về: “Dư tiên sinh, tôi… Xin lỗi, tôi không nên…

    Anh còn chưa nói xong, ai dè một giây sau Dư Hành bỗng nhiên hôn anh, dùng nụ hôn bất ngờ nồng nhiệt chặn miệng Nhâm Niệm Niên.

    Lông mi Nhâm Niệm Niên run rẩy, trong mắt tràn đầy kinh ngạc.

    Trước đây Dư Hành chưa bao giờ hôn môi Nhâm Niệm Niên khi đang làm tình, đây là lần đầu tiên

    Hô hấp hai người đan xen, đầu tiên là Dư Hành mút mát cánh môi mềm mại của Nhâm Niệm Niên, sau đó thừa dịp Nhâm Niệm Niên khẽ kinh ngạc nhếch môi, hắn vươn lưỡi vào trêu đùa hàm trên của Nhâm Niệm Niên, cũng hút liếm và quấn quýt lấy lưỡi của anh, vô cùng lưu luyến hương vị ngọt lịm trong miệng Nhâm Niệm Niên.

    Trừ một lần này ra, kỳ thực Dư Hành cũng đã từng hôn Nhâm Niệm Niên. Chỉ là lần kia là trộm hôn, môi hai người chạm nhau chỉ là chuồn chuồn lướt nước, khi đó Dư Hành trộm hôn xong bỏ chạy, để lại Nhâm Niệm Niên sững sờ ngơ ngác đứng tại chỗ.

    Nhưng mà đêm nay, nụ hôn của Dư Hành nóng bỏng mà bá đạo. Nhâm Niệm Niên cảm thấy đầu lưỡi sắp bị hắn mút đến tê rần, trong đầu anh hỗn loạn, bị hắn hôn mê say không ngớt.

    Cùng lúc đó, hông của Dư Hành lại vận động điên cuồng, mạnh mẽ đâm vào điểm nhạy cảm của Dư Hành, cuối cùng tất cả đều đút cho Nhâm Niệm Niên ăn.

    Nhâm Niệm Niên nóng không chịu nổi, bụng cũng căng lên, suýt chút nữa đã hôn mê.

    Lúc sau Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên mềm mại nằm úp sấp trên người anh, ngưng mắt nhìn Nhâm Niệm Niên, ánh mắt ngày thường âm trầm không nhìn thấu của Dư Hành, vào giờ phút này lại trở nên trong sáng mà chân thành: “Thầy Niên Niên, Nhâm Niệm Niên, anh thích em sao?”

    Lời còn chưa dứt, Nhâm Niệm Niên đã đong đầy nước mắt, trong phút chốc anh nhớ tới rất nhiều năm trước, Dư Hành còn chưa đến hai mươi cũng từng hỏi anh như vậy, lời nói giống nhau như đúc.

    Chương 5: Thầy Niên Niên

    12

    Mười hai năm trước.

    Nơi ngoại ô Tây Bắc xa xôi, trải qua bảy tám giờ đường xe, các hành khách trong xe bus đường dài đều buồn ngủ, Nhâm Niệm Niên ngồi hàng ghế đầu tiên cũng không ngoại lệ, anh nghiêng đầu tựa lưng vào ghế ngồi, ngủ rất say.

    Lại một lát sau, xe bus lái vào trạm cuối, tài xế Ngô chậm rãi đạp phanh dừng xe sát bên vệ đường.

    Sau đó trai gái trên xe đều đứng lại, lục tục cầm hành lý lớn hành lý nhỏ xuống xe, chỉ có Nhâm Niệm Niên còn đang mộng đẹp không tỉnh lại.

    Thấy hai mắt Nhâm Niệm Niên nhắm nghiền còn khẽ nhếch miệng, chú Ngô bị dáng vẻ ngủ say đến đần độn của anh chọc cười, liền đi tới vỗ vỗ Nhâm Niệm Niên: “Nhóc, tỉnh lại đi! Đến trạm rồi!”

    “Hmm?”

    Nhâm Niệm Niên xoa xoa đôi mắt lim dim buồn ngủ, cả người còn mơ mơ màng màng, vẻ mặt mờ mịt.

    Chú Ngô lại cười ha ha, đứa nhóc thành phố này mới vừa lên xe đã trò chuyện rất vui vẻ với gã và những người xung quanh.

    Dù sao là lần đầu xa nhà đến thị trấn xa xôi, trong lòng Nhâm Niệm Niên tràn đầy hiếu kỳ, hỏi han lung tung, chính là một đứa nhỏ lảm nhảm không ngừng, nhưng anh thanh tú xinh đẹp, cười lên cũng ngọt ngào, trái lại không làm người khác thấy phiền.

    Sau lại đường xá xa xôi, tất cả mọi người đều hơi mệt mỏi, Nhâm Niệm Niên cũng ngủ gục.

    “Nhóc, lúc nãy nghe nhóc nói, hôm nay không phải đến trường học báo danh sao? Mau xuống xe đi, đừng đến trễ!” Chú Ngô có lòng nhắc nhở.

    “Vâng.” Nhâm Niệm Niên gật đầu, lập tức nhe răng cười: “Cảm ơn chú Ngô! Đoạn đường này chú cũng cực khổ rồi, trở về phải nghỉ ngơi thật tốt đó!”

    Sau đó Nhâm Niệm Niên vẫy tay tạm biệt với chú Ngô, trong lòng gã cảm thán tuổi trẻ thật tốt! Chỉ là đứa nhỏ này ngây ngô đơn thuần, nhìn ngu ngu, thấy thế nào cũng không giống giáo viên.

    Khác xa thành phố lớn huyên náo ồn ào, ở nông thôn trời xanh mây trắng, hoàn cảnh hợp lòng người, hoàn toàn không có không khí ô nhiễm và tiếng ồn, xung quanh cũng toàn là thôn xóm lớn nhỏ. Nếu như ngẩng đầu nhìn xa xa còn có thể trông thấy núi non. Chẳng qua đường nơi này còn đang xây, giao thông bất tiện, chỉ có thể ngồi xe bus đến.

    Từ nhà mình đến nơi này phải vượt qua mấy tỉnh, đầu tiên là Nhâm Niệm Niên ngồi xe lửa, sau đó lại ngồi xe bus đường dài xóc nảy, mặc dù lặn lội đường xa nhưng anh vừa xuống xe, tức khắc đã tinh thần phấn chấn.

    Nhâm Niệm Niên nhìn địa chỉ, anh muốn đi báo danh cấp ba ở trấn trên, cho nên còn phải đi một đoạn đường. Nhâm Niệm Niên học đại học ở trường sư phạm chuyên nghiệp, bây giờ vừa mới tốt nghiệp đã đến đây dạy học, người khác cười nhạo anh ngốc, nhưng anh cũng không sợ khổ sợ mệt, tràn đầy nhiệt huyết và tình cảm mãnh liệt.

    Bởi vậy Nhâm Niệm Niên tuyệt không ghét bỏ nơi này lạc hậu cũ nát, tương phản, trong mắt anh sáng long lanh, đối với tất cả xung quanh đây đều cảm thấy mới lạ.

    Không có kéo theo hành lý, mang theo quá nhiều quần áo, Nhâm Niệm Niên chỉ mang một balô trên vai, trên balô còn gắn cái chuông nhỏ mà em gái đưa anh, lúc đi kêu đing đing đang đang.

    Từ nhỏ Nhâm Niệm Niên đã hoạt bát hiếu động, lúc này một mình anh đi trên đường làng yên tĩnh, xung quanh lại không có người ngoài, anh đi ba bước nhảy một bước, nhảy nhảy không ngừng, hiếu động như đứa nhỏ to xác, tiếng chuông cũng rung lên theo.
    Nhâm Niệm Niên chiếu theo địa chỉ, lúc đi lại hỏi đường vài lần, sau khi vào trấn khá náo nhiệt thì nhanh chóng tìm được nơi cần đến là một khu trường cấp ba.

    Nhưng Nhâm Niệm Niên không vội vã đi vào, dù sao thời gian còn sớm. Đầu tiên là anh dạo một vòng bên ngoài trường học, quan sát cái chỗ ở khá lâu dài này của mình.

    Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, anh đến đây dạy học, ít thì ngây người ở chỗ này một năm, nhiều thì ba năm, chỉ là nếu ngây người ở bên ngoài ba năm năm, Nhâm Niệm Niên khá lo lắng cho cô em gái trong nhà.

    Nghĩ đến em gái mình, Nhâm Niệm Niên cũng có hơi hốt hoảng, tâm tư dần dần bay xa, chợt nghe một tiếng mắng chửi đánh đập.

    13

    Nhâm Niệm Niên dựa theo âm thanh tìm tới, gặp một nam sinh đồng phục nhăn nhúm, cả người bẩn thỉu bị năm nam sinh khác chặn trong góc tường.

    Bọn họ không ngừng tay đấm chân đá, dẫm nam sinh nhăn nhúm bẩn thỉu kia dưới chân, trong miệng cũng mắng chửi không ngừng, đặc biệt là tóc vàng cầm đầu mắng cực kỳ khó nghe: “Mẹ kiếp! Một Beta nghèo kiết mà thôi, mày cho mình là ai? Có tư cách gì ngang ngược với tao!”

    Kết quả vừa mắng xong, bắp chân của nó đã bị nam sinh không phục kia cắn mạnh một cái, tóc vàng tức giận đến độ đạp mạnh chân: “Khốn kiếp! Dám cắn tao? Con mẹ nó mày là chó sao?!”

    “Nó chính là chó điên! Anh Quản, anh nói với nó làm cái gì? Trực tiếp lên! Em đã sớm không ưa nổi nó!”

    “Đúng vậy, thằng này đê tiện muốn chết, hoàn toàn không khác gì con mẹ Omega lẳng lơ của nó!”

    Nhâm Niệm Niên nghe được không ngừng cau mày, tuy không hiểu lắm tình huống này là như thế nào, nhưng không nhịn được muốn xông vào ngăn cản, ai ngờ một giây sau, nam sinh bị bọn họ đè bên dưới nổi điên lên, đột nhiên gào to dữ tợn.

    Trong nháy mắt hắn bộc phát, sức lực cũng lớn kinh người, thoáng cái bò dậy dùng đầu đánh vào bụng tóc vàng, sau đó hắn lại dùng nắm tay đánh vào từng người, nắm đấm vừa chuẩn vừa mạnh, những nam sinh khác cũng nằm dài trên đất.

    Tóc vàng ôm bụng lăn lộn trên đất, mấy nam sinh khác vốn có dáng vẻ bệ vệ phách lối, lúc này cũng đổi mặt, liên tục cầu xin tha thứ ——

    “A… A a! Đau quá! Đừng… Đừng đánh tôi…”

    “Tôi… Tôi sai rồi! Đừng… Đừng đánh…”

    “Anh… Anh Dư, chúng em… Sẽ… Sẽ không dám nữa!”

    Đáng tiếc, nam sinh này hoàn toàn làm ngơ, nắm tay hạ xuống một lần nữa đánh bọn họ bầm dập mặt mũi, chảy cả máu.

    Thấy tình huống xảy ra thế này, Nhâm Niệm Niên không do dự nữa, anh chạy vọt tới: “Mấy người các ngươi! Mau dừng tay!”

    Tóc vàng tức giận đến mặt tái xanh, thấy Nhâm Niệm Niên chạy tới thì gã lập tức kêu la: “Cứu… Cứu mạng! Nơi này có… Chó điên cắn người!”

    Nam sinh nhăn nhúm bẩn thỉu cũng cực kỳ nhạy bén, nhìn thấy Nhâm Niệm Niên ở cách đó không xa thì bật người trèo lên tường, sau khi nhìn thoáng qua Nhâm Niệm Niên thì chạy trốn.

    Hắn chạy thực sự quá nhanh, Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không thấy rõ mặt nam sinh, chỉ nhớ một đôi mắt âm trầm lạnh lùng, ánh mắt còn lóe lên tia hung tàn.

    14

    Sau đó, Nhâm Niệm Niên vội vàng liên lạc với phụ huynh và chủ nhiệm lớp của mấy nam sinh bị thương, sơ cấp cứu cho vết thương của bọn họ. Cũng may là không bị thương nặng, đều chỉ là ngoài da, nhưng đánh nhau trong trường, đương nhiên không tránh khỏi chịu phạt.

    Từ trong miệng bọn họ, Nhâm Niệm Niên nghe được cái tên ‘Dư Hành’.

    Thì ra người nam sinh kia tên Dư Hành.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Sáng sớm ngày hôm sau, dù sao cũng là ngày đầu tiên đi dạy nên Nhâm Niệm Niên có hơi căng thẳng, anh chỉnh sửa đầu óc và quần áo, hít thở sâu vào hơi sau đó mới mỉm cười đi vào lớp 11-Jun.

    Anh đi vào, các học sinh trong phòng lập tức hô lên!

    Kỳ thực ngày hôm qua chủ nhiệm lớp đã nói với bọn họ, nói là hôm nay sẽ có một vị giáo viên ngữ văn mới tới, dạy thay cho thầy Lữ đang mang thai.

    Chỉ là tất cả mọi người không ngờ tới ‘Thầy Nhâm’ còn trẻ như vậy, ngũ quan tinh xảo mê người, quan trọng nhất còn là Omega tiên sinh đến từ thành phố lớn.

    Chờ Nhâm Niệm Niên viết xong tên mình lên bảng đen, cũng giới thiệu sơ lược bản thân, có vài học sinh thử đọc tên của anh, nhưng phát âm không đúng tiêu chuẩn, rất khó đọc tiếng phổ thông hoàn chỉnh.

    Có lẽ đây là bệnh chung của bọn họ, dù sao trẻ em nông thôn cũng không quá quan tâm đến tiêu chuẩn tiếng phổ thông. Nhâm Niệm Niên nghe các em nhao nhao đọc ‘Niệm Niên’, ‘Niệm Niệm‘, ‘Niên Niên’, anh không nhịn được bật cười.

    Anh cong cong vành mắt, trên mặt là nụ cười hòa ái: “Được rồi, sau này mọi người có thể gọi là ‘Thầy Niên Niên‘.”

    Thay vì nói là giáo viên, Nhâm Niệm Niên càng giống như anh cả của đám nhỏ mười sáu mười bảy tuổi này.

    Sau đó Nhâm Niệm Niên phát hiện hàng sau lớp học có một cái chỗ trống, anh đến gần nhìn thì thấy trên bàn toàn là vết trầy, còn có các loại vết tích bôi vẽ không xóa được, thoạt nhìn cực kỳ rất cũ kỹ.

    “Đây là chỗ ngồi của ai?” Nhâm Niệm Niên hỏi.

    Mọi người tôi nhìn cậu, cậu nhìn tôi, lại không mở miệng. Nhâm Niệm Niên cảm thấy khác thường, đặc biệt đi hỏi lớp trưởng. Nữ lớp trưởng dịu dàng ít nói nhỏ giọng với anh: “Thầy Niên Niên, là… Là Dư Hành.”

    Dư Hành, một nam sinh Beta rất quậy phá, chỉ cần nhắc tới hắn thì hầu như giáo viên toàn trường đều lắc đầu, thở dài ngao ngán.

    Chương 6: Tiểu Dư Nhi

    15

    Hai ngày sau, Dư Hành đi học.

    Mặc dù quần áo trên người hắn không nhăn nhúm bẩn thỉu như ngày đó đánh nhau nhưng đồng phục học sinh vẫn là dúm dó, tóc không chải gọn gàng nên nhìn cũng rối lung tung, huống hồ quanh thân Dư Hành bao phủ áp suất thấp, không ai dám tới gần hắn.

    Hai ngày trước, Nhâm Niệm Niên đã nghe nói qua một vài chuyện về Dư Hành. Dư Hành là theo họ mẹ, từ nhỏ đứa trẻ này đã không có cha, nói đúng ra là không biết cha nó là ai, bởi vì mẹ Dư Hành là một gái làng chơi.

    Mẹ là một Omega bị người sỉ vả, dâm đãng không chịu nổi, sinh ra một đứa con trai Beta phổ thông, trên người không ngửi thấy một tia tiết dục tố và hương vị đặc biệt nào.

    Sau này mẹ Dư Hành tha hương tiếp tục kinh doanh thân thể, mà Tiểu Dư Hành thì bị gởi nuôi ở nhà dì bà con xa. Chớp mắt một cái ba bốn năm trôi qua, bây giờ Dư Hành thành học sinh 11, nhưng mẹ của hắn chưa một lần về thăm, chỉ định kỳ đưa tiền cho dì hắn.

    Tính tình Dư Hành quái gở, cực kỳ không hòa hợp với mọi người, hoàn toàn không có bạn bè. Thầy chủ nhiệm nói đến Dư Hành liền đau đầu, cau mày nhấn mạnh nhiều lần với Nhâm Niệm Niên, Dư Hành chính là một học sinh có vấn đề.

    Dư Hành thành tích kém, tính tình cứng đầu không nghe khuyên bảo, lại thường gây chuyện thị phi, trốn học đánh nhau mấy lần cho nên bị phạt không ít, còn bị lưu ban một năm. Dư Hành chính là học sinh lớn tuổi nhất trong lớp 11-6 này.

    Nhâm Niệm Niên cũng đoán được tình huống chung chung, dù sao cái ngày mà anh vừa mới tới trường báo danh nhậm chức, đã tận mắt nhìn thấy cảnh tượng một chọi năm của Dư Hành. Dư Hành hung ác tàn nhẫn, không thể nào giống như những cậu bé bình thường.

    Cặp mắt của Dư Hành lóe lên rét lạnh, đồng tử thâm trầm hung ác, luôn làm Nhâm Niệm Niên nghĩ đến chó sói chạy trốn trong hoang dã, khó có thể thuần phục, nhưng lúc này Dư Hành còn là một chú sói con.

    Hôm nay, trong lớp ngữ văn của Nhâm Niệm Niên.

    Trước kia Dư Hành luôn gục xuống bàn ngủ, lúc này lại ngồi dậy, thậm chí còn mở sách vở, cầm viết lặng lẽ ghi chép gì đó.

    Nhâm Niệm Niên kinh ngạc, mặc dù một mình Dư Hành ngồi cuối lớp, khí thế băng lãng nhưng Nhâm Niệm Niên vẫn cười đi tới.

    Dư Hành vẫn cúi đầu như trước, dường như không để ý tới Nhâm Niệm Niên. Thấy dáng vẻ này của Dư Hành, mấy người cán bộ lớp đều có chút bất mãn, Nhâm Niệm Niên cũng không giận không buồn, đến gần muốn nhìn xem hắn viêt cái gì.

    Dư Hành lập tức lấy tay che lại.

    Mặc dù chỉ liếc vội qua một cái nhưng Nhâm Niệm Niên vẫn thấy thứ Dư Hành viết.

    Dư Hành học kém nhưng chữ viết rất đẹp, có thể là hắn muốn chép bài. Nhâm Niệm Niên phân tích bài văn nhắc đến ý chính, Dư Hành đều gạch ngang ghi chú, đáng tiếc là câu bên cạnh rất ít chữ, chắc là không kịp nhớ hoàn chỉnh.
    Nhâm Niệm Niên ngẩn người, nghĩ thầm chẳng lẽ tại mình nói quá nhanh sao?

    Vì vậy anh thả chậm tốc độ, lượn lờ xung quanh Dư Hành, lại giảng giải một lần nữa, thấy Dư Hành yên lặng viết chữ, Nhâm Niệm Niên hơi nhếch môi mỉm cười.

    Trước khi tiếng chuông tan học vang lên, Nhâm Niệm Niên lại một lần nữa đi tới trước mặt Dư Hành: “Tiểu Dư Nhi, sau khi tan học đến văn phòng của thầy.”

    “…..” Trong nháy mắt Dư Hành cứng đờ, mà mọi người sửng sốt rồi sau đó bật cười ‘Ha ha ha’.

    Tiểu Dư Nhi là cái quỷ gì!

    16

    Sau khi tan học, Dư Hành mang theo gương mặt u ám gõ cửa văn phòng Nhâm Niệm Niên.

    Vốn trong văn phòng còn hai giáo viên, nhưng lúc này bọn họ đã sớm tan làm, vội vã đi dùng bữa tối, bởi vậy chỉ có một mình Nhâm Niệm Niên ở chỗ này. Nhâm Niệm Niên cũng hơi đói, anh cầm táo đã rửa sạch cắn từng miếng, lúc này gặm đến vui vẻ.

    Dư Hành vốn đã có sắc mặt khó coi, lúc này lại càng thêm tăm tối.

    “Em muốn ăn sao? Tôi có để riêng một quả cho em này, đã rửa sạch rồi.” Dứt lời, Nhâm Niệm Niên đưa trái táo đỏ cho Dư Hành.

    Dư Hành không nhận, vẫn ngồi im không nhúc nhích.

    Nhâm Niệm Niên cười cười đặt táo xuống, sau đó dùng giọng điệu như nói chuyện với bạn già mà hỏi hắn: “Em còn nhớ tôi không?”

    Kỳ thực Nhâm Niệm Niên muốn hỏi Dư Hành, rốt cuộc ngày đó vì cái gì mà đánh nhau?

    Dường như có rất nhiều tâm sự, Dư Hành cũng không giải thích, thẳng thắn nhận hình phạt.

    “…..” Dư Hành vẫn im lặng như cũ.

    “Tiểu Dư Nhi, thầy đang hỏi em.”

    “Tôi tên Dư Hành.”

    Cuối cùng hắn cũng có phản ứng.

    “Ừ.” Nhâm Niệm Niên cười cười: “Bạn học Dư Hành lớp chúng ta, chữ viết thật đẹp, giọng nói cũng dễ nghe.”

    Đáy mắt Dư Hành lóe lên một tia kinh ngạc, nhưng hắn nhanh chóng rũ mi xuống, giấu đi tất cả tâm tình.

    Sau đó, Nhâm Niệm Niên đưa sách ngữ văn mình dùng để lên lớp cho Dư Hành: “Hôm nay em mang sách của tôi về đi, bên trong sách có ghi chú rất cặn kẽ, em có thể đối chiếu sung. Ghi chú bổ sung có thể phải mất một thời gian, hôm nay tôi cho bài tập hai ngày nữa rồi giao cho tôi, nếu như không biết chỗ nào thì cứ đến tìm tôi.”

    Lúc này, không đợi Dư Hành chủ động đưa tay ra lấy, Nhâm Niệm Niên đã nhét thẳng sách vào tay Dư Hành.

    Trên thực tế, bình thường học sinh kém như Dư Hành không giao bài tập, nhưng lời này của Nhâm Niệm Niên đã bày tỏ rõ ràng anh không quan tâm trước kia Dư Hành như thế nào, anh rất khoan dung và tín nhiệm đối với học sinh này.

    “Được rồi, còn có một việc…” Nhâm Niệm Niên vừa nói vừa giơ tay lên.

    Nhìn thấy Nhâm Niệm Niên giơ tay lên dường như muốn tát tới, Dư Hành siết chặt nắm tay, theo bản năng hắn muốn né tránh hoặc phản kháng. Nhưng ai ngờ Nhâm Niệm Niên lại vươn tay nhẹ nhàng vén tóc mái trên trán che mắt hắn, để lộ ra cái trán sáng bóng và hàng mi dài, bàn tay cũng sờ lên gò má hắn.

    “Dư Hành, có ai nói với em chưa? Rằng em… Cực kỳ đẹp trai!”

    Trong lòng Dư Hành run lên, ngưng mắt nhìn thẳng hai mắt Nhâm Niệm Niên.

    Khi Nhâm Niệm Niên cười rộ lên, đôi mắt anh trong sáng như ngọc, lúc đảo quanh như sao lưu động. Từ trong mắt anh, dường như Dư Hành thấy được một thế giới khác để hắn hướng tới, một thế giới tràn ngập vui sướng và hạnh phúc.

    Căn bản không nghĩ tới mình bị sờ mặt, sau khi kinh ngạc qua đi thì hắn cầm sách ngữ văn mà Nhâm Niệm Niên đưa, cúi đầu vội vã rời đi.

    Ngày hôm sau khi Dư Hành đi học thì tóc mái dài trên trán đã bị cắt đỏ. Hắn lộ ra ngũ quan sáng sủa, nhìn rất có tinh thần, chỉ là tóc mái do hắn tự tay cắt nên giống như chó táp, có hơi xấu.

    Mọi người nhìn thấy đều cố gắng nhịn cười, rất sợ chọc tới Dư Hành cổ quái. Mà Nhâm Niệm Niên vừa thấy hắn lập tức cười to ‘Ha ha’, còn vỗ vai Dư Hành: “Tiểu Dư nhi, lần sau tôi cắt giúp em, đảm bảo đẹp trai hơn, đẹp đến run rẩy luôn!”

    Dư Hành: “Tôi là Dư Hành.”

    Vì sao ‘Thầy Niên Niên’ mới tới lớp của bọn họ lại không giống như những giáo viên bình thường khác?

    Nhìn ngu ngu, còn luôn cười với hắn.

    Chương 7: Đại Hoa Miêu và Tiểu Hoa Cẩu

    17

    Trải qua hai ngày cuối tuần, sáng thứ hai tuần tiếp theo Nhâm Niệm Niên ôm bài tập cả lớp đến phòng học.

    Tuần trước Nhâm Niệm Niên đưa sách giáo khoa của mình cho Dư Hành mượn, anh không ngờ Dư Hành thực sự bổ sung xong, hơn nữa chữ viết rất đẹp, cực kỳ tỉ mỉ. Sau khi Dư Hành trả lại sách giáo khoa cho Nhâm Niệm Niên, hiếm thấy mở miệng nói tiếng ‘Cảm ơn’, ngày thứ hai bắt đầu nộp bài tập đúng hạn.

    Sau đó đến giờ học ngữ văn ngày thứ sáu, Nhâm Niệm Niên cho mọi người viết văn, có một chữ đa âm cực kỳ dễ sai, trong lớp không có bao nhiêu người có thể viết chính xác, nhưng Dư Hành lại viết đúng.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người, nhìn từ biểu hiện của Dư Hành, tuyệt đối không như giáo viên khác nói hắn là một học sinh yếu kém đến cỡ nào.

    Có thể chỉ là không ai tình nguyện dùng kiên nhẫn lớn nhất, cho hắn càng nhiều cổ vũ.

    Qua tuần này, Nhâm Niệm Niên dự định khen Dư Hành trước lớp thì lại phát hiện Dư Hành không đi học, cái chỗ ngồi cuối lớp kia trống rỗng, không ai hỏi thăm.

    Nhâm Niệm Niên hỏi về Dư Hành, mọi người đều lắc đầu, ngay cả lớp trưởng cũng không biết. Sau đó, mặc dù Dư Hành không có mặt nhưng Nhâm Niệm Niên vẫn tận tình khen ngợi Dư Hành trước mặt cả lớp.

    Sau khi tan học Nhâm Niệm Niên đi tìm thầy Đường chủ nhiệm lớp 11-6, thầy Đường thở dài, nói là bình thường Dư Hành đã như vậy, từ khi bắt đầu học kỳ cứ hai ba ngày là xin nghỉ, hình như hôm nay không được khỏe, ở nhà nghỉ ngơi.

    Nhâm Niệm Niên gật đầu, dù sao cũng còn trẻ tuổi không giấu được tâm tư, sắc mặt lập tức biến đổi.

    Thầy Đường nhìn ra Nhâm Niệm Niên muốn đi thăm nom Dư Hành, lắc đầu khuyên nhủ: “Thầy Nhâm, thầy vừa tới dạy học, lại còn trẻ như vậy, tôi hiểu thầy rất có nhiệt huyết và xúc động. Chỉ là tình huống gia đình của Dư Hành khá phức tạp, hơn nữa tâm lý của nó cũng…”

    Nói đến đây, thầy Đường ngưng lại, đổi chủ đề câu chuyện: “Nói chung thầy Nhâm à, sau này thầy lo dạy học là được rồi, đừng nhúng tay vào chuyện khác.”

    “…..” Nhâm Niệm Niên không nói chuyện, anh ngẩng đầu nhìn phía trên đỉnh đầu thầy Đường, trên tường trong văn phòng có bốn chữ lớn —— giáo thư dục nhân.

    Nhâm Niệm Niên siết chặt nắm tay, từ ngày đầu tiên anh quyết định làm giáo viên, trong lòng đã có nguyên tắc không bao giờ thay đổi: Dạy người, còn quan trọng hơn dạy học.

    Hiện nay Dư Hành bị gửi nuôi nhà dì, nhà dì hắn có một đứa con trai cũng chính là anh họ Dư Hành, cũng học cấp ba này. Cho nên Nhâm Niệm Niên đến phòng học lớp 12 gặp anh họ Dư Hành – Cao Văn Hạo.

    Chợt nhìn một cái là biết Cao Văn Hạo là một người mập mạp béo phệ, nhìn kỹ thì càng béo.

    Thấy Nhâm Niệm Niên đột nhiên đến tìm mình, Cao Văn Hạo không hiểu ra sao, còn tưởng mình làm sai chuyện gì, ai ngờ Nhâm Niệm Niên lại nhắc đến Dư Hành.

    Cao Văn Hạo không ngừng lắc đầu, thịt mỡ trên mặt hắn cũng lắc theo: “Không biết! Chuyện thằng nhóc kia đừng hỏi em!”

    Rõ ràng sinh sống cùng một mái nhà với Dư Hành, mỗi ngày ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, nhưng lúc này Cao Văn Hạo lại ghét bỏ, vội vã phủi sạch quan hệ.

    Trường cấp ba này được xây dựng ở trấn trên, nhưng mà đại đa số học sinh trong trường đều tới từ thôn xung quanh. Nhâm Niệm Niên không hỏi ra được địa chỉ cụ thể của nhà dì Dư Hành, đành đợi sau khi tan học lén theo Cao Văn Hạo đến thôn Cao gia.

    Thôn Cao gia nghĩa như tên, dường như trong thôn đều là người họ Cao. Thôn Cao gia còn chia thành bốn đại đội, trong thôn có người xây nhà lầu hai tầng, nhưng đa phần đều là nhà trệt, thậm chí còn có một số nhà gạch mộc*, bên trong còn đắp cỏ tranh.

    (Gạch mộc: Gạch sống phơi nắng, không nung)

    Nhâm Niệm Niên theo Cao Văn Hạo vòng vèo bảy tám lần mới tới cửa thôn của tứ thôn Cao gia. Sau đó anh lạc mất Cao Văn Hạo, lạc đường trong thôn. Nhưng rất trùng hợp, cho dù lạc đường thì anh vẫn gặp Dư Hành.
    Theo lý mà nói, Dư Hành bị bệnh hẳn phải ở nhà nghỉ ngơi, nhưng Dư Hành lại kéo một cái giỏ đan lớn màu trắng, vừa đi vừa nhặt bình nhựa, lon coca, bình rượu các loại, hắn còn lượm báo cũ, hộp đóng gói, hộp giấy vân vân.

    Khi ánh mắt hai người chạm nhau, tâm Nhâm Niệm Niên nhói lên một cái, mà sau khi Dư Hành ngây người một lát thì lập tức quay đầu xoay người, kéo cái túi đầy rác vội vã chạy đi.

    18

    Rõ ràng không để ý người khác sẽ nghĩ hắn như thế nào, hiểu lầm cũng được, sợ hãi cũng được, cho dù là ghét bỏ, khinh bỉ và căm hận, Dư Hành đều có thể không nhìn tới. Chính hắn sống không phải vì người khác, huống chi hắn cũng đã quen.

    Nhưng dáng vẻ bây giờ vừa dơ vừa bẩn này, Dư Hành lại cực kỳ không muốn để Nhâm Niệm Niên nhìn thấy.

    Nhâm Niệm Niên một mực đuổi theo, kéo Dư Hành lại.

    Trong nháy mắt khi Nhâm Niệm Niên bắt được tay của hắn, Dư Hành lập tức tránh ra: “Thầy, dơ lắm.”

    Dư Hành đang suy nghĩ, nếu như giáo viên khác thấy hắn như vậy thì sẽ có phản ứng gì?

    Dường như giáo viên trong trường đều có ấn tượng xấu về Dư Hành, bọn họ sẽ nhíu mày trách cứ hắn, chất vấn hắn tại sao phải đi nhặt rác? Đây không phải là chuyện học sinh nên làm, danh dự của hắn đâu!

    Còn nữa, nhất định bọn họ sẽ cảm thấy hắn bẩn thỉu lại hôi hắm, hoàn toàn không muốn đến gần.

    Nhưng Nhâm Niệm Niên lại lộ ra một nụ cười khẽ, anh nhìn xung quanh, cũng khom lưng lượm hết mấy chai nước ngọt rỗng bị đè bẹp, sau đó ném vào trong túi Dư Hành.

    “Được rồi, Tiểu Dư Nhi, tôi cùng nhặt với em!” Dứt lời, Nhâm Niệm Niên đã cuốn ống tay áo lên, dáng vẻ nhiệt tình của anh, giống như là phải đi làm chuyện lớn.

    Dư Hành hoàn toàn không nghĩ tới Nhâm Niệm Niên không hỏi gì mình, mà là cười hì hì cùng nhặt rác với hắn.

    “Tiểu Dư Nhi, trước đây tôi đi học cũng có thói quen nhặt bình nhựa với giấy vụn, cuối học kỳ đều bán sạch, sau đó dùng tiền bán được mua chân gà nướng ăn với bạn học. Ha ha, kỳ thực nếu như mỗi ngày có thể bán phế liệu, tiết kiệm được không ít tiền đâu. Tiểu Dư Nhi, tôi thấy bình thường em cũng rất tiết kiệm, có phải muốn tự để dành ít tiền không?”

    Nhâm Niệm Niên nói đúng phân nửa, Dư Hành khẽ gật đầu, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm trên lòng bàn tay đầy bụi đen của Nhâm Niệm Niên.

    Ánh mắt quan tâm của Dư Hành quá nổi bật, Nhâm Niệm Niên lập tức hiểu ra, anh cười cho qua: “Không sao đâu, đợt lát nữa chúng ta rửa sạch là được rồi.”

    Nhâm Niệm Niên lớn lên ở thành phố, gương mặt trắng trẻo mềm mịn, rõ ràng không giống với nông dân bọn họ, chỉ cần bị phơi chút nắng sẽ đỏ ửng.

    Anh và Dư Hành cùng nhặt rác, còn nói rất nhiều chuyện cười cho Dư Hành nghe. Đến một lúc sau, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của Nhâm Niệm Niên đều dính đầy vết bẩn. Dư Hành nhìn, trong lòng bỗng sinh ra cảm giác rất kỳ dị, chua xót chát chát, mang theo vài phần yêu thương.

    Lúc này, Dư Hành khẽ nâng tay lên, như có loại xúc động muốn lau sạch cho Nhâm Niệm Niên, chỉ là hai tay hắn cũng rất dơ, nếu như đi sờ mặt Nhâm Niệm Niên thì chỉ càng làm càng bẩn.

    Thấy Dư Hành vẫn luôn nhìn mình, Nhâm Niệm Niên kỳ quái hỏi: “Tiểu Dư Nhi, sao em cứ nhìn chằm chằm tôi vậy? Có phải mặt tôi cũng bẩn rồi hay không, thành Đại Hoa Miêu?”

    Dư Hành gật đầu: “Ừ.”

    Nghe vậy, Nhâm Niệm Niên không chỉ không để ý đến gương mặt xinh đẹp của mình, còn đảo đảo mắt, đột nhiên cười trộm vươn ‘Móng vuốt đen‘ về phía Dư Hành, bôi đen gò má hắn.

    Dư Hành lại một lần nữa bị sờ mặt đến ngẩn ngơ, mà Nhâm Niệm Niên cũng cười cong vành mắt: “Ha ha ha cái này có hai hoa miêu, Đại Hoa Miêu và Tiểu Hoa Miêu, không đúng, Tiểu Dư Nhi giống Tiểu hoa Cẩu hơn.”

    Dư Hành bị biến thành ‘Tiểu Hoa Cẩu‘: “.….”

    Nhâm Niệm Niên, tuyệt đối là thầy giáo… Ngây thơ nhất mà hắn từng gặp qua.

    Chờ hai người gom xong rác bán lấy tiền, thầy ‘Hoa Miêu‘ Nhâm Niệm Niên cười nói: “Tiểu Dư Nhi, tôi đưa em về nhà.”

    Người nhà xin nghỉ giúp Dư Hành, rõ ràng nói hắn không khỏe, ai ngờ Dư Hành đang ở nơi khác nhặt rác kiếm tiền.

    Mặc dù trong lòng Nhâm Niệm Niên có rất nhiều nghi vấn, nhưng anh biết từ trước đến nay Dư Hành rất quái gở ít nói, nếu như Dư Hành không muốn nói, dù cho có hỏi cũng sẽ không có kết quả gì.

    Gia đình Dư Hành đặc biệt, bây giờ lại ăn nhờ ở đậu, hơn nữa nhìn thái độ của Cao Văn Hạo – anh họ hắn, Nhâm Niệm Niên cũng mơ hồ đoán được một vài nguyên nhân, một vài nguyên nhân làm lòng người chua xót.

    Nghe Nhâm Niệm Niên nói muốn đưa hắn về nhà, Dư Hành quyết đoán lắc đầu: “Không cần.”

    Đáng tiếc, Nhâm Niệm Niên cứ quanh quẩn bên cạnh Dư Hành, không thì đi theo phía sau Dư Hành, sau đó Dư Hành đột nhiên chỉ tay ra sau lưng, thừa dịp Nhâm Niệm Niên xoay đầu lại nhìn, hắn trèo lên tường.

    Giống như lần đầu gặp mặt của hai người, Dư Hành ở trên đầu tường nhìn Nhâm Niệm Niên, nhưng hôm nay Dư Hành không vội vã chạy mất, mà là ngồi trên tường nhìn Nhâm Niệm Niên mấy lần.

    Hừ! Biết trèo tường là ngon sao?

    Anh cũng trèo được vậy!

    Nhâm Niệm Niên không cam lòng yếu thế, lúc này vứt bỏ hình tượng giáo viên triệt để, cũng bò lên. Anh ngồi xuống bên cạnh Dư Hành, kéo tay hắn cười đến đắc ý: “Tiểu Dư Nhi, ngày mai ngoan ngoãn đi học, nếu không hôm nay tôi theo em về nhà.”

    “…..” Dư Hành hơi nhếch môi, đành phải gật đầu.

    “Vậy em ngoéo tay với tôi!”

    Dư Hành ngẩn ngươi, đây là trò chơi khi bọn họ còn bé, Nhâm Niệm Niên thực sự xem hắn là đứa trẻ sao?

    Mặc dù nội tâm có hơi bất đắc dĩ, nhưng đối mặt với ánh mắt nóng cháy lại mong đợi của Nhâm Niệm Niên, Dư Hành vẫn đưa ngón tay ra.

    Nhâm Niệm Niên lập tức móc vào ngón tay Dư Hành, cười hì hì lẩm bẩm: “Ngoéo tay thắt cổ, một trăm năm không được thay đổi!”

    Hai ngón tay út móc vào nhau, cuối cùng ngón tay cái chạm vào, đóng dấu.

    Rõ ràng đây là chuyện mấy đứa trẻ nhỏ mới có thể làm, nhưng Dư Hành nhìn dáng vẻ chăm chú của Nhâm Niệm Niên, giống như đang hoàn thành một nghi thức vĩ đại.

    “Dư Hành, bắt đầu từ ngày mai em phải đi học đều đặn, có được không?”

    Dư Hành có hơi do dự, nhưng cuối cùng vẫn gật đầu: “Được.”

    “Ha ha, Tiểu Dư Nhi thật ngoan!”

    Ngồi trên đầu tường, Nhâm Niệm Niên vui vẻ lắc lư hai chân, bị anh lây nhiễm Dư Hành cũng từ từ động, hơi lắc lắc chân của mình.

    Chương 8: Ăn bưởi

    19

    Hai ngày này, Nhâm Niệm Niên đang giảng giải một bài cổ văn, đây là bài văn quan trọng mà toàn bộ học sinh trong trường phải học thuộc lòng. Trong kỳ thi ngữ văn, đề bài viết thơ cổ không dễ, phải dựa vào tích lũy văn chương thuộc lòng mới có thể lấy điểm.

    Sau khi chuông reo vào học, Nhâm Niệm Niên cười nói vài lời ngoài lề với học sinh, ân cần hỏi thăm mọi người, bầu không khí trong lớp rất thoải mái.

    Nhưng anh nhanh chóng thay đổi thái độ bảo mọi người khép sách, nghiêm túc nói: “Hai ngày trước thầy đã nói qua, bài văn này rất quan trọng, tất cả cuộc thi lớn nhỏ sau này đều thi nội dung liên quan đến bài này, thầy cũng đã giao bài tập về nhà cho các em học thuộc lòng, bây giờ thầy sẽ kiểm tra.”

    Nhâm Niệm Niên vừa dứt lời, trên mặt mọi người xuất hiện vẻ lúng túng. Có rất nhiều học sinh hoàn toàn quên mất chuyện này, dù sao loại bài tập nói miệng này bọn họ cũng không quá để tâm.

    Nhâm Niệm Niên nhìn lớp một vòng, lại nói: “Có ai thuộc bài hay không? Giơ tay là được.”

    Kết quả hoàn toàn không có học sinh nào giơ tay, dường như mọi người đều cúi đầu thập thấp, không ai dám lên tiếng sợ bị Nhâm Niệm Niên điểm danh.

    Nhâm Niệm Niên hơi nheo mắt lại: “Có phải bình thường thầy đối xử với các em quá hiền hay không? Cho nên các em đều coi lời của thầy như gió thoảng bên tai, hoàn toàn xem thường?”

    Quả thực, Nhâm Niệm Niên nói không sai.

    So sánh với thầy Lữ dạy văn vừa nghiêm khắc vừa cứng nhắc hồi trước của lớp 11-6, Nhâm Niệm Niên mới tới là một Omega xinh đẹp, hơn nữa rất hiền lành, có thể nói chuyện vui đùa. Tính tình trẻ con của anh, chính là loại giáo viên có thể hòa mình với các học sinh, đương nhiên là được yêu thích.

    Nhâm Niệm Niên rất thân thiện, nhưng hôm nay anh lại hung dữ hiếm có.

    “Các em thực sự không thuộc? Còn em, Hứa Phiên Phiên?” Dứt lời, Nhâm Niệm Niên nhìn về phía ủy viên ngữ văn của lớp.

    Hứa Phiên Phiên ngẩng đầu lên, tóc mái lỗi thời, da ngăm đen, dáng vẻ cũng không nổi bật nhưng đôi mắt rất sáng.

    Tại vùng nông thôn hẻo lánh này, mọi người đều là nông dân. Đại đa số phụ huynh học sinh cũng đều làm ruộng, Hứa Phiên Phiên cũng không ngoại lệ. Cô tự biết điều kiện gia đình không tốt, chỉ có thể dựa vào học tập mới có tương lai, cho nên cô cực kỳ nỗ lực, thành tích học tập cũng cực kỳ tốt.

    Thường thường thành tích thi văn của Hứa Phiên Phiên đứng đầu lớp, tuy rằng tiếng anh và số học có hơi kém, nhưng cộng với điểm văn thì vẫn rất cao, thường là đứng đầu lớp.

    Lớp trưởng 11-6 là Thái Hàm – một Omega, rất được con trai hoan nghênh. Không giống với Thái Hàm xinh đẹp dịu dàng, Hứa Phiên Phiên là một Alpha rất mạnh mẽ, là học sinh giỏi của lớp.

    Nếu Nhâm Niệm Niên đã nhắc tới mình, Hứa Phiên Phiên quyết định đứng lên, mở miệng bắt đầu đọc thuộc lòng.

    Cô nhanh chóng đọc xong nửa đoạn trước cổ văn, nhưng nội dung phía sau cô học rất khó thuộc, sau đó hoàn toàn không nhớ nổi, bàn tay Hứa Phiên Phiên chảy đầy mồ hôi, gương mặt cũng đỏ lên.

    Bình thường cô toàn được khen ngợi, cô có một đống lớn giấy khen học sinh ba tốt và ban cán bộ ưu tú, từ nhỏ đến lớn, học kỳ nào cũng có. Nhưng lúc này lại xấu hổ vô cùng, cảm giác mình mất cả mặt mũi ở trước mặt cả lớp.

    Nhâm Niệm Niên đi tới chỗ ngồi của cô, cười cười: “Phiên Phiên, em học đoạn đầu rất tốt, hôm nay chúng ta tiếp tục học phân tích nửa đoạn sau, chờ em hiểu rõ mới có thể học thuộc tốt hơn, ngồi xuống trước đi.”

    Hứa Phiên Phiên nhẹ nhàng gật đầu, thần kinh căng thẳng cũng có chút thả lỏng.

    Trước khi Nhâm Niệm Niên quay về bục giảng thì Dư Hành lại đột nhiên giơ tay lên.

    “Dư Hành, sao vậy?” Nhâm Niệm Niên thuận miệng hỏi, anh còn tưởng rằng Dư Hành có chuyện gì muốn nói.

    “Em thuộc toàn bộ.”

    Vẻ mặt Dư Hành bình tĩnh nhưng trong lòng những bạn học khác thì kinh hãi, gần đây Dư Hành không chỉ bắt đầu nghe giảng, hơn nữa biểu hiện của hắn trong giờ ngữ văn cũng làm người khác rất kinh ngạc khó hiểu.

    Ngoài dự đoán của mọi người, Dư Hành thực sự thuộc từ đầu đến đuôi.

    Nhâm Niệm Niên nghe xong rất vui vẻ, cười dùng sức vỗ tay, những học sinh khác thấy thế cũng vỗ tay cho Dư Hành.

    Trong tiếng vỗ tay vang dội, Dư Hành chỉ nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên ở phía trước, ánh mắt dừng lại thật lâu trên khuôn mặt tươi cười của anh…

    Mà Hứa Phiên Phiên ngồi ở hàng đầu không nhịn được quay đầu lại, liếc mắt nhìn Dư Hành vài lần, sau đó cô âm thầm siết chặt nắm tay.

    20

    Thời gian nghỉ giữa trưa, mọi người ăn cơm xong có thể nghỉ ngơi một lúc. Trước khi bắt đầu tiết tự học trưa nay, Hứa Phiên Phiên vừa đi đưa bài tập ngữ văn về đã đến thẳng chỗ Dư Hành.
    Dư Hành nằm ườn trên bàn học, đầu chôn trong khuỷu tay. Hắn không động đậy chút nào, nhìn qua như đang ngủ, thế nhưng trong lớp rất ồn ào, mọi người cười cười nói nói, cãi nhau ầm ĩ, sao hắn có thể ngủ được?

    Dù sao Hứa Phiên Phiên cho rằng hắn đang giả vờ ngủ, lập tức lạnh lùng nói: “Này, Dư Hành.”

    “…..” Dư Hành vẫn không nhúc nhích, không có tí phản ứng.

    “Dư Hành, thầy Niên Niên tìm cậu.”

    Lời còn chưa dứt thì Dư Hành đã ngẩng đầu lên, ánh mắt nhàn nhạt liếc Hứa Phiên Phiên.

    Không phân biệt nam nữ, Alpha thường không hứng thú gì với Beta bình thường. Trên phương diện sinh lý cũng rất khó sản sinh cảm giác, bởi vì Beta sẽ không tiết ra chút tiết dục tố nào, không có kỳ phát tình, lại không chịu ảnh hưởng của Alpha mà nảy sinh phản ứng.

    Nếu không vì Nhâm Niệm Niên, Hứa Phiên Phiên cũng lười nói chuyện với Dư Hành, lúc này đành bất đắc dĩ nói: “Dư Hành, thầy Niên Niên bảo cậu đến văn phòng gặp thầy.”

    Ánh mắt Dư Hành khẽ đảo nhưng thân thể vẫn không cử động, còn đang do dự: “Khi nào đi?”

    “Bây giờ, cậu nhanh chút đi, đừng lề mề.”

    Hứa Phiên Phiên không nhịn được nói ra, nói xong lập tức quay đầu đi ra ngoài.

    Sau đó Dư Hành đến văn phòng của Nhâm Niệm Niên, trong lòng hắn suy nghĩ không biết lần này Nhâm Niệm Niên tìm hắn có chuyện gì?

    Giữa trưa, giáo viên khác đều ở đây nghỉ ngơi, thoạt nhìn rất lười biếng. Nhưng Nhâm Niệm Niên không giống như thế, nhìn anh rất hoạt bát, còn đang vui vẻ ăn bưởi. Thấy Dư Hành tới, anh lập tức đưa một múi bưởi đã lột vỏ cho Dư Hành.

    Dư Hành ngẩn ra, hắn nhớ lần trước Nhâm Niệm Niên mời hắn ăn táo, hôm nay lại đổi thành bưởi.

    “Mau cầm đi, Tiểu Dư Nhi.” Nhâm Niệm Niên hối thúc.

    Dư Hành lại lắc đầu, lui về sau hai bước.

    Nhìn thái độ gần gũi thân thiết của Nhâm Niệm Niên đối với Dư Hành, hai giáo viên ở cùng văn phòng với anh cảm thấy hơi kỳ lạ, nhìn Nhâm Niệm Niên và Dư Hành nhiều thêm vài lần.

    Nhận thấy ánh mắt của bọn họ, Dư Hành lại lui thêm: “Thầy, nếu như không có chuyện gì thì em về trước đây.”

    Aiz, em chờ chút đã!” Nhâm Niệm Niên kêu hắn lại, sau đó lại sợ quấy rầy hai giáo viên khác đang nghỉ ngơi, Nhâm Niệm Niên cầm bưởi ra ngoài hàng lang với Dư Hành.

    Lúc này bên ngoài không có ai đi qua, Nhâm Niệm Niên như bật radio, lảm nha lảm nhảm với Dư Hành không ngớt: “Tiểu Dư Nhi, em biết bưởi có bao nhiêu tốt không?”

    Không đợi Dư Hành trả lời, Nhâm Niệm Niên xòe ngón tay ra, vừa đếm vừa nói: “Trong《 Bản Thảo Cương Mục 》có ghi lại rất nhiều, ăn bưởi có thể thanh lọc dạ dày, có thể hết ho tiêu đàm. Ngoại trừ dùng trực tiếp ra, cũng có thể làm thành trà bưởi và nước bưởi, uống làm đẹp da, khỏe mạnh dưỡng sinh. Nếu như ăn nhiều quý sẽ gây nóng, nhưng ăn bưởi thì không, bưởi mát hạ nhiệt.

    Tiểu Dư Nhi, tôi thích ăn bưởi nhất luôn ấy! Đây là tự tay tôi lựa trong tiệm trái cây trấn trên, chọc một lúc lâu mới mua được. Kỳ thực chọn bưởi cũng cần kỹ thuật, chọn đầu bưởi hơi nhọn chứ không tròn, chọn vàng không chọn xanh, chọn nặng không chọn nhẹ, hơn nữa em chọn bưởi có thể dùng ngón tay đè xuống, dấu không bị mất là tốt nhất, như vậy mới mua được bưởi đã chín đều, ăn cực kỳ ngọt!”

    “…..” Toàn bộ quá trình Dư Hành đều yên tĩnh lắng nghe, cảm thấy dù Nhâm Niệm Niên không làm giáo viên thì đi bán bưởi cũng không tệ, mồm mép quá lanh lợi.

    Nói nhiều như vậy chỉ vì Nhâm Niệm Niên muốn Dư Hành ăn một miếng, anh dụ dỗ hắn: “Đến đây, há miệng ra, tôi đút em.”

    Nhưng Dư Hành không chỉ không há miệng mà còn quay đầu.

    “Tiểu Dư Nhi, em không thích ăn sao? Vậy em thích ăn cái gì? Lần sau tôi mua cho em.”

    “Không cần.” Dư Hành vẫn không lạnh không nóng: “Thầy, em chưa từng ăn bưởi, cũng không thích ăn trái cây gì.”

    Nhâm Niệm Niên sửng sốt chốc lát, không biết suy nghĩ gì lại kiên trì nói: “Tiểu Dư Nhi, học sinh phải nghe lời giáo viên phải không?”

    Dư Hành: “Đúng vậy.”

    “Vậy em nhắm mắt lại, há to miệng ra.”

    “…..” Dư Hành ngẩn ra, hắn không phải học sinh ngoan sẽ răm rắp nghe lời, cũng hiểu được hành vi của Nhâm Niệm Niên có hơi ngây thơ. Nhưng Dư Hành vẫn yên lặng phối hợp với Nhâm Niệm Niên, nhắm mắt há mồm, ăn một múi bưởi Nhâm Niệm Niên đút cho.

    “Ngon không?” Nhâm Niệm Niên đầy mong đợi hỏi.

    Dư Hành gật đầu rất khẽ, phát ra một tiếng ‘Vâng’. Nhâm Niệm Niên lại đặc biệt hài lòng, trong lòng vui như nở hoa: “Ha ha ha, vậy mới đúng chứ! Tiểu Dư Nhi, tôi chọn cho em múi ngọt nhất đấy! Không ngọt không lấy tiền!”

    Hắn… Thực sự là càng ngày càng choáng váng.

    Dư Hành oán thầm trong lòng. Trái tim lạnh lẽo quanh năm bị Nhâm Niệm Niên khẽ khiêu khích một chút.

    Buổi trưa hôm nay mời Dư Hành ăn bưởi chỉ là phụ, trên thực tế là Nhâm Niệm Niên muốn cổ vũ đứa nhỏ vừa cô độc lại biệt nữu*.

    (Biệt nữu: tâm khẩu bất nhất, tức là nghĩ một đằng miệng nói một nẻo, thích che giấu ý nghĩ thật sự trong nội tâm bằng thái độ, hành động đi ngược với điều mình nghĩ)

    “Dư Hành, Tiểu Dư nhi, kỳ thực em rất thông minh, trí nhớ cũng rất tốt, tôi mong sau này không chỉ trong giờ của tôi mà còn trong giờ của các giáo viên khác, em cũng sẽ nghe giảng học tập thật tốt.”

    Dư Hành không nói chuyện, cho tới bây giờ hắn không phải người may mắn, học nhiều năm như vậy, không có giáo viên nào… Không có giáo viên nào giống như Nhâm Niệm Niên.

    21

    Yên tĩnh một hai ngày, Dư Hành lại đánh nhau.

    Lần này hắn không phải ra tay với học sinh khác, mà là anh họ của mình – Cao Văn Hạo.

    Tối hôm qua ở nhà, Dư Hành và Cao Văn Hạo có tranh chấp, gây sự rất lớn. Sáng nay đi học Cao Văn Hạo sưng mặt sưng mũi, hắn ta vốn có gương mặt mập mạp, hiện tại lại sưng thêm một vòng. Khi Cao Văn Hạo đi ngang qua lớp 11-6 thì cách một lớp kính cửa sổ, không nhịn được buông những lời khó nghe về phía Dư Hành.

    Cao Văn Hạo rất tức giận, hắn ta đánh không thắng Dư Hành, lúc này cũng chỉ có thể dùng miệng đấu với Dư Hành.

    Trên mặt Dư Hành cũng bị thương, khóe môi sưng đỏ, hắn siết chặt nắm tay: “Mày còn muốn bị đánh?”

    Ánh mắt hung tàn của Dư Hành dọa Cao Văn Hạo theo bản năng lui về sau mấy bước.

    Không chỉ có Cao Văn Hạo ở ngoài cửa sổ sợ hãi mà ngay cả những học sinh ngồi xung quanh Dư Hành cũng sợ muốn chết, đều rời khỏi chỗ ngồi, ước gì có thể trốn đi thật xa.

    “Dư Hành! Mày… Cái thằng điên này, biến thái! Mày cứ chờ coi, sớm muộn gì trường cũng đuổi học mày, mày đừng mong tiếp tục ở nhờ nhà của tao, tao… Sớm muộn gì tao cũng đuổi mày ra ngoài! Mày cút ra ngoài tìm mẹ mày đi, cái thứ dâm ——”

    “Rầm!” Nắm đấm của Dư Hành đập mạnh vào cửa kính suýt chút nữa thì vỡ cả thủy tinh: “Cao Văn Hạo, mày mắng đủ chưa?”

    Cao Văn Hạo run run cả người: “Mày… Điên… Chó điên!”

    Mắng xong một câu cuối cùng, hắn ta hoảng hốt chạy mắt.

    Bị Cao Văn Hạo quậy một trận như thế, thầy Đường chủ nhiệm nhanh chóng đứng ra, dẫn Dư Hành tới văn phòng nói chuyện.

    Nghe tin Nhâm Niệm Niên rất lo lắng, anh chờ ở ngoài cửa văn phòng của thầy Đường một lúc lâu, vừa thấy Dư Hành trầm mặt từ bên trong đi ra, anh lập tức tiến lên kêu hắn.

    Nhâm Niệm Niên quan tâm hắn vài câu, hỏi có chuyện gì nhưng Dư Hành không trả lời dù chỉ một câu.

    Thấy dáng vẻ này của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên biết dù anh hỏi nhiều hơn nữa thì Dư Hành cũng sẽ không mở miệng, có đôi khi đứa nhỏ này cực kỳ bướng bỉnh.

    Nhìn Dư Hành không nói lời nào, chỉ luôn siết chặt nắm tay đến nỗi gân xanh trên mu bàn tay cũng nhô lên, Nhâm Niệm Niên không hỏi gì nữa, đột nhiên nhẹ nhàng cầm tay Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên mỉm cười, lòng bàn tay ấm áp mềm mại của anh bao lấy nắm tay cứng rắn của Dư Hành, vuốt ve bên ngoài nắm đấm. Động tác của anh mềm nhẹ, chậm rãi giúp Dư Hành bình tĩnh, để hắn buông lỏng tay ra.

    Nhâm Niệm Niên lại nhân cơ hội sờ sờ lòng bàn tay Dư Hành, ngón tay vẽ vòng tròn ở phía trên, đôi mắt lấp lánh tràn đầy ý cười nhu hòa của anh đối diện với cặp mắt lạnh lẽo của Dư Hành: “Tiểu Dư Nhi, em có tình nguyện tin tưởng tôi không?”

    Trong lòng Dư Hành khẽ động, hắn rút tay ra còn lạnh lùng nói: “Thầy, em đã nói rất nhiều lần rồi, em tên Dư Hành, đây mới là tên của em, xin sau này đừng dùng xưng hô kỳ quái thế nữa, cũng không cần… Xen vào việc của người khác.”

    Dứt lời, hắn xoay người đi xa, để lại Nhâm Niệm Niên ngây ngốc đứng ở nơi đó.

    Dư Hành tuyệt đối không muốn cho Nhâm Niệm Niên biết, kỳ thực tình huống của hắn còn tệ hơn trong tưởng tượng của Nhâm Niệm Niên, một khi hắn mất khống chế, nội tâm sẽ cực kỳ điên cuồng và vặn vẹo.

    Chương 9: Vừa cắn vừa liếm

    22

    Khi đến thời gian ăn trưa, các học sinh thường phải đến căn tin trường học, cũng có người sẽ tự đem cơm theo ăn. Dư Hành lặng lẽ đi dạo phòng ăn một lần, cũng không dừng lại tại bất kỳ ô cửa nào.

    Hắn lục lọi túi áo và túi quần đồng phục, chỉ có thể móc ra mấy đồng xu lẻ, dứt khoát đi đến cửa hàng bán lẻ của trường học mua một ổ bánh mì.

    Tối hôm qua Dư Hành và anh họ Cao Văn Hạo đánh nhau, bị dì nhốt một đêm, cơm tối không ăn. Sáng hôm nay Dư Hành lại vội vã đến trường, cho nên không ăn bữa sáng, vẫn đói bụng đến bây giờ.

    Phải duy trì cuộc sống như thế bao lâu nữa?

    Dư Hành cảm thấy mình thực sự sắp bị ép đến điên rồi, hắn muốn nhanh chóng lớn lên thoát khỏi cuộc sống như thế.

    Kể ra thì lớp văn hóa rất quan trọng, nhưng thể dục thể thao cũng không thể bỏ qua. Cho dù ở nông thôn thì trường học cũng sắp xếp giờ thể dục, có khi còn có thể tổ chức hoạt động thi đấu thể chất.

    Xế chiều trong lớp thể dục, giáo viên cho lớp bọn họ chạy vòng quanh sân tập, các nữ sinh chạy hai vòng là được, còn nam sinh chạy ba bốn vòng, ít nhất phải chạy một ngàn mét.

    Giáo viên thể dục – thầy Trâu nhìn thấy vết thương trên mặt Dư Hành là biết Dư Hành lại đánh nhau. Gã ta cho rằng Dư Hành nên ở nhà nghỉ ngơi, đừng lắc lư trước mặt gã, nhìn là cảm thấy phiền rồi.

    Nghĩ đến ngày thường Dư Hành hung dữ đánh nhau, thầy Trâu để một mình Dư Hành chạy nhiều thêm hai vòng.

    Từ tối hôm qua đến xề chiều hôm nay, thời gian lâu như vậy mà Dư Hành chỉ gặm một ổ bánh mì, chạy bốn vòng sân. Không chỉ có mồ hôi chảy ròng ròng, tiếng thở dốc nặng nề, đại não cũng có chút choáng váng.

    Mặt trời nắng gay gắt, Dư Hành càng ngày càng yếu ớt, bỗng nhiên trước mắt tối sầm rồi gục xuống.

    Tất cả mọi người hoảng sợ, theo tiếng thét chói tai của nữ snh, cũng lập tức thu hút sự chú ý của Nhâm Niệm Niên ở cách đó không xa. Lúc đó anh đang đi ngang qua sân tập, cũng nhìn thấy tất cả mọi người vây xung quanh Dư Hành đang té xỉu.

    Nhâm Niệm Niên lập tức chạy tới, anh đánh giá vết thương trên mặt Dư Hành, lại vén ống tay áo và ống quần nhìn một chút, phát hiện đều là vết máu ứ đọng. Nhâm Niệm Niên cau mày lại, trong mắt toát lên vẻ lo âu.

    Nơi này là trường cấp ba duy nhất trên trấn, trường học cũng không đầy đủ phương tiện, cũng hoàn toàn không có loại địa phương như phòng y tế. Ngay cả phòng khám bệnh trên trấn cũng cách trường học khá xa.

    Kỳ thực bọn họ ở nông thôn không chú ý nhiều như vậy, chỉ cần không phải thương nặng sẽ không sao. Như là các loại vết bầm trầy da trên người Dư Hành, có thể dùng nước sát trùng vết thương trước. Thầy Trâu tính toán như vậy nhưng Nhâm Niệm Niên lại không ngừng lắc đầu, thậm chí còn cõng Dư Hành đang hôn mê.

    Mọi người càng bối rối, Nhâm Niệm Niên lo lắng nói: “Chỗ tôi có thuốc.”

    Dứt lời, anh lập tức cõng Dư Hành đến ký túc xá của giáo viên trong trường.

    23

    Nhâm Niệm Niên đến đây dạy học, bình thường sẽ ỡ ký túc xá giáo viên nam ở phía tây trường học. Trước khi ký túc xá rất cũ nát, nhưng năm trước có một chủ tịch công ty tư nhân làm từ thiện, bỏ tiền xây lại ký túc xá.

    Tuy nói mang học sinh vào có chút không thích hợp, nhưng Nhâm Niệm Niên rất kiên trì, lúc này Dư Hành lại hôn mê bất tỉnh nên người quản lý ký túc cũng không ngăn cản, để bọn họ đi vào.

    Sau khi thả Dư Hành nằm trên giường, Nhâm Niệm Niên nhanh chóng lấy hộp thuốc mang từ nhà mình tới.

    Anh cũng biết thân ở xứ lạ rất không tiện, nhỡ đâu mình hoặc người khác cảm mạo nóng sốt, không cẩn thận té ngã trầy tay trầy đầu gối cũng có thể xử lý kịp thời, cho nên anh mang theo hộp cứu thương ở nhà.

    Nhâm Niệm Niên lột bỏ áo khoác đồng phục của Dư hành, phát hiện áo sơ mi bên trong vừa bẩn vừa nhăn, thậm chí còn dính chút vết máu.

    Nhâm Niệm Niên càng nhíu mày chặt hơn, loại thời điểm này anh cũng không nghĩ gì, đương nhiên cũng không xấu hổ, nhanh chóng cởi hết áo nửa người trên của Dư Hành.

    Thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi nằm trước mặt Nhâm Niệm Niên, hắn yên lặng nhắm hai mắt, ngũ quan tuấn tú, thiếu đi tàn nhẫn bình thường, đầu cũng sắp cao hơn Nhâm Niệm Niên. Dư Hành vốn nên được phát triển khỏe mạnh hạnh phúc, nhưng lúc này trên thân hắn toàn là vết thương.

    Cả người Dư Hành đều là sưng tấy lớn nhỏ và vết bầm, ở nơi bị thương nghiêm trọng làn da đã thành một màu tím đen. Những vết thương này có khi là bị đấm đá, có khi là bị người quất, còn có vết ngắt nhéo rất mạnh tay.

    Nhâm Niệm Niên nhìn đến co rút cả trái tim. Người hay cười như anh vào lúc này lại không có tí gì vui vẻ, vẻ mặt anh nghiêm trọng, vội vàng lấy ra một ít thuốc đặt lên bàn, sau đó bưng một chậu nước nóng đến.

    Dùng khăn mặt nhúng vào nước nóng, đầu tiên là Nhâm Niệm Niên lau thân thể cho Dư Hành, sau đó chuẩn bị bôi thuốc mỡ.

    Mới vừa tiếp xúc với vết thương, từng cơn đau kích thích làm Dư Hành giật mình tỉnh lại, từ trên giường hắn xoay người ngồi dậy, còn chợt đánh úp về phía Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên bất ngờ không kịp đề phòng, khăn lông âm ấm trong tay rớt xuống đất, cả người cũng bị Dư Hành đè ngã ra trên mặt đất.

    Dư Hành trần nửa thân trên, giờ phút này không khác gì một con sói đang hoảng sợ, ánh mắt lạnh lẽo tối tăm. Hắn không nói hai lời lập tức cúi xuống cổ Nhâm Niệm Niên, há miệng cắn một cái.

    Đây là phản ứng bản năng của Dư Hành khi bị nguy hiểm, không trải qua sự chỉ huy của đại não, hắn sẽ dùng loại phương pháp cắn xé trong tiềm thức này để phát tiết và chống trả, là bảo vệ và phòng ngự rất nguyên thủy. Cho nên khi hắn đánh nhau bị ép điên lên sẽ bắt người, cắn người, không khác gì động vật.

    Hàm răng Dư Hành cắm vào da thịt Nhâm Niệm Niên, còn đang ở mặt trên ma sát. Nếu như cắn sâu hơn một chút, sợ rằng sẽ phải chảy máu.

    Dưới loại tình huống này, đổi thành người khác phỏng chừng đã sớm la to rồi giãy giụa chạy mất. Nhưng Nhâm Niệm Niên lại không đẩy Dư hành ra, trái lại anh vươn tay nhẹ nhàng sờ đầu Dư Hành: “Đừng… Đừng sợ, không có chuyện gì, tôi sẽ không mắng cũng không đánh em. Dư Hành, hẳn em rất đau chứ? Tôi chỉ muốn giúp em bôi thuốc.”

    Nghe vậy Dư Hành như khôi phục lý trí, hắn từ từ buông lỏng cổ Nhâm Niệm Niên, nhưng vẫn đè trên người anh, nhìn chằm chằm: “Thầy… Quản quá nhiều, đây không phải chuyện giáo viên nên làm.”

    Nhâm Niệm Niên mới đến, rõ ràng thầy giáo nhỏ này chỉ cần chuyên tâm dạy học là được rồi, vì sao hết lần này đến lần khác lại xen vào nhiều như vậy, đã sớm vượt qua chức trách của giáo viên.

    “Không, đây là chuyện thầy nên làm!” Ánh mắt của Nhâm Niệm Niên vô cùng kiên định: “Dư Hành, em là học trò của tôi, hơn nữa em vừa đẹp trai lại thông minh, tôi đối tốt với em cũng đáng giá.”

    “…..” Dư Hành ngây dại, trong lòng hắn rối bời, trong nhất thời không dám nhìn thẳng Nhâm Niệm Niên.

    Ánh mắt Dư Hành né tránh, sau đó nhìn đến cổ của Nhâm Niệm Niên. Nguyên bản cần cổ trắng nõn mềm mịn lại hằn lên vết cắn của hắn, trong lòng Dư Hành xấu hổ, liền cúi đầu xuống lần hai.

    Nhưng lúc này đây hắn không cắn, mà là vùi mặt vào cổ Nhâm Niệm Niên, vươn lưỡi liếm liếm.

    Hơi thở ấm áp của Dư Hành phun lên cổ Nhâm Niệm Niên làm anh khẽ run lên. Mới vừa rồi bị cắn không cảm thấy đau đớn nhiều lắm, lúc này dường như Dư Hành đang khẽ liếm an ủi. Liếm vừa nhột lại có chút ngứa làm anh không chịu nổi.

    Dư Hành vừa liếm vừa rầu rĩ nói: “Thầy, xin lỗi.”

    Ai ngờ Nhâm Niệm Niên ‘Phụt’ một tiếng, đột nhiên bật cười: “Ha ha ha, Tiểu Dư Nhi, em thật đáng yêu!”

    Dư Hành: “…..”

    Đáng yêu? Chẳng lẽ không cảm thấy hắn đáng sợ sao?

    “Vừa cắn vừa liếm, em là cún con sao?” Nhâm Niệm Niên vừa cười vừa xoa đầu Dư Hành, vuốt vuốt tóc cho hắn: “Tiểu Dư Nhi ngoan! Sau này tôi sẽ làm chỗ dựa cho em, sẽ không để ai bắt nạt em nữa.”

    Anh vừa dứt lời, trong lòng Dư Hành chấn động.

    “Chỉ là bây giờ em đừng đè tôi nữa được khong? Còn nữa, tôi bị em liếm thật ngứa đó, ha ha.”

    Dư Hành: “…..”

    Chương 10: Tiểu Dư, ngủ ngon mơ đẹp

    24

    Sau khi hai người ngồi dậy, Nhâm Niệm Niên không thèm để ý đến cái cổ bị cắn đỏ, anh lại tiếp tục giúp Dư Hành bôi thuốc nhưng Dư Hành lại né tránh, còn xoay người lại.

    Nửa người trên để trần, hắn có hơi ngượng ngùng, cũng không quen để người khác chạm vào thân thể hắn nên Dư Hành dự định tự mình bôi thuốc.

    Nhâm Niệm Niên cười cười: “Tiểu Dư Nhi, tự em bôi thuốc cũng được, nhưng sau lưng em có vết thương khẳng định em không với tay tới, thôi thì để tôi tới giúp em đi.”

    Thấy Dư Hành không lên tiếng, Nhâm Niệm Niên liền cười híp mắt vươn tay ra: “Đừng xấu hổ! Tiểu Dư Nhi, mọi người đều là đàn ông. Yên tâm, tôi cũng sẽ không ăn em.”

    Dư Hành: “…..”

    Không muốn làm Nhâm Niệm Niên nghĩ hắn giống một đứa con gái nhõng nhẽo, Dư Hành mặc kệ Nhâm Niệm Niên bôi thuốc.

    “Tiểu Dư Nhi, tôi phát hiện em không chỉ đẹp trai, dáng người cũng không tệ, cơ thể rất rắn chắc. Chỉ là có hơi gầy, sau này phải ăn nhiều thịt nha!” Nhâm Niệm Niên vừa nói vừa sờ sờ cơ bắp của Dư Hành.

    Dư Hành: “…..”

    Bôi thuốc thì bôi thuốc đi, Nhâm Niệm Niên còn cố tình nói nhiều như vậy, nếu đổi lại thành con gái bị anh sờ sờ rồi trêu chọc như vậy, tuyệt đối sẽ tìm Nhâm Niệm Niên chịu trách nhiệm.

    Dư Hành bị ‘Đùa giỡn’ nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên một lúc lâu, nhưng Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không nghĩ tới khía cạnh kia. Ý cười trên mặt anh rất trong sáng, thậm chí còn khen Dư Hành rất nhiều, từ ánh mắt, mũi, miệng, ngực đến cặp chân dài của Dư Hành, khen tỉ lệ vóc người của hắn cũng rất tốt.

    Dư Hành bị Nhâm Niệm Niên khen đến sửng sốt, dù sao trước đây hắn chưa bao giờ chú ý đến dáng vẻ cùng mặt mũi của mình.

    Sau khi bôi thuốc xong, Dư Hành đang muốn mặc lại áo T shirt cũ của mình, Nhâm Niệm Niên lại lắc đầu, lấy một cái áo T shirt in phim hoạt hình trong hành lý riêng của mình ra cho Dư Hành thay.

    Bây giờ chiều cao của Dư Hành và Nhâm Niệm Niên không chênh lệch lắm, đều là 1m75, bởi vậy Dư Hành mặc áo của Nhâm Niệm Niên cũng vừa vặn. Trên cái áo T shirt này còn in con chó lông vàng đáng yêu, Dư Hành nhìn đến ngẩn ngơ.

    “Ha ha, Tiểu Dư Nhi, quả nhiên rất thích hợp với em! Tôi còn chưa mặc qua cái áo này, cho em đấy.”

    Dư Hành lắc đầu từ chối, hắn cũng không muốn mắc nợ gì ai, cũng rất ít khi nhận bất kỳ quà cáp gì.

    Nhâm Niệm Niên liếc mắt một cái là nhìn thấu tâm tư của hắn, chớp mắt mỉm cười với Dư Hành: “Không sao, em có thể cất trước, chờ em lớn lên kiếm được tiền tặng tôi cái khác cũng được.”

    Dư Hành còn muốn mở miệng từ chối, nhưng nhìn khuôn mặt đầy ý cười của Nhâm Niệm Niên cùng với ánh mắt tràn đầy mong đợi, Dư Hành lại ‘Ừ’.

    25

    Bởi vì Dư Hành đang chạy bộ thì té xỉu, trên người lại còn vết thương nên Nhâm Niệm Niên đã xin nghỉ giúp Dư Hành, để hắn ở ký túc nghỉ ngơi một buổi chiều.

    Trùng hợp buổi chiều Nhâm Niệm Niên cũng không có giờ dạy nên anh ở cùng Dư Hành. Lúc này, Nhâm Niệm Niên lấy nồi nhỏ ra chuẩn bị nấu mì cho Dư Hành ăn.

    Dư Hành chỉ ăn một ổ bánh mình, dạ dày vẫn đang trong trạng thái trống rỗng, hắn nhìn mì trong nồi không chớp mắt. Thấy vậy Nhâm Niệm Niên cười cười, anh rửa sạch rau xanh, đánh ba cái trứng gà, sau khi đánh đều thì đổ nước nóng vào, tiếp đó lại bỏ thêm mấy miếng chân giò hun khói.

    “Tiểu Dư Nhi, em rất đói có phải không? Đáng tiếc chỗ tôi không có thịt, bằng không sẽ làm mì thịt bò cho em ăn!”

    Bây giờ Nhâm Niệm Niên ở nông thôn, thịt bò lại đắt, không thể nói có là có được. Thức ăn nơi này cũng đều là chay, rất ít có đồ mặn. Giáo viên như anh cũng chỉ có đãi ngộ này, huống chi là Dư Hành ăn nhờ ở đậu, ngay cả ba bữa cơm cũng là vấn đề.

    Hương vị mì trứng gà dần dần bay ra, Dư Hành nhìn động tác thuần thục của Nhâm Niệm Niên thì có hơi kinh ngạc: “Thì ra thầy còn biết nấu ăn.”
    Tiếp xúc với Nhâm Niệm Niên thường xuyên, anh cho hắn cảm giác như một đứa trẻ còn chưa trưởng thành.

    “Đương nhiên! Hầu như món gì tôi cũng biết làm, còn biết làm bánh quy với bánh kem nữa.” Nhâm Niệm Niên hất cằm, lông mi dài vểnh lên: “Tiểu Dư Nhi, có phải em cảm thấy thầy càng đẹp trai hơn, càng ngưỡng mộ hơn không?”

    Dư Hành: “…..”

    Thầy giáo này không chỉ ngu ngu, còn có chút tự kỷ.

    Nhâm Niệm Niên cũng không cảm thấy bản thân ngốc, anh đoán được tâm tư của Dư Hành nên mở miệng hỏi: “Em muốn học làm cơm sao Tiểu Dư Nhi?”

    Dư Hành gật đầu: “Vâng.”

    “Lần sau tôi rảnh sẽ dạy em, tranh thủ sau này dạy dỗ ra một Dư đại thần bếp, ha ha ha!”

    Dư Hành: “…..”

    Chỉ trong chốc lát, hai người đã quét sạch một nồi mì trứng gà.

    Nhâm Niệm Niên thấy Dư Hành vùi đầu ăn một ngụm mì lớn, anh mỉm cười nhưng trong nội tâm cũng rất chua xót, yên lặng gắp trứng gà và chân giò hun khói vào bát của Dư Hành.

    “Tiểu Dư Nhi, em ăn no chưa? Nếu không đủ tôi làm thêm nồi nữa, dù sao mì và trứng gà vẫn còn.”

    Dư Hành nhìn Nhâm Niệm Niên, tâm tư xoay chuyển: “Em đã no rồi, cảm ơn.”

    “Vậy muốn tôi xoa bụng giúp em không?”

    Dư Hành sửng sốt, trong thoáng chốc nghe không hiểu.

    “Giống như vầy nè…” Nhâm Niệm Niên cười đùa hí hửng, đột nhiên vươn tay sờ lên bụng Dư Hành, Dư Hành bật người tránh né theo bản năng, có hơi kỳ quái nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên.

    “Nhìn em hốt hoảng kìa, ha ha ha…” Nhâm Niệm Niên không nhịn được cười to: “Tiểu Dư Nhi, thật ra tôi có một cô em gái, con bé rất lười, trước đây mỗi khi ăn no sẽ không muốn vận động, xin tôi xoa bụng giúp nó, sau này…”

    “Sau này làm sao?”

    “Sau này tôi cũng lười giống con bé.” Dứt lời, Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không kiêng kỵ gì mà nằm xuống bên cạnh Dư Hành mở to mắt nhìn hắn: “Tiểu Dư Nhi, tôi… Hình như tôi cũng hơi no rồi, em có thể xoa xoa bụng giúp tôi không?”

    Dư Hành dại ra…

    Nào có một giáo viên ăn uống no đủ liền nằm thẳng trước mặt học sinh, còn bảo học sinh xoa bụng giúp mình?!

    Nhưng sự thực lại là như thế, phong cách của ‘Thầy Niên Niên‘ này quả thực không giống người thường.

    Chờ Dư Hành phục hồi tinh thần lại thì Nhâm Niệm Niên đã kéo tay hắn, còn nhẹ nhàng đặt tay lên bụng sờ sờ, để Dư Hành giúp anh xoa bụng theo chiều kim đồng hồ, giúp nhanh chóng tiêu hóa đồ ăn.

    “Thật thoải mái!” Nhâm Niệm Niên khép hờ hai mắt, giống y như một con mèo lười biếng hưởng thụ xoa bóp: “Tiểu Dư Nhi thật ngoan!”

    Tiếng lòng của Dư Hành lại run rẩy, bất tri bất giác, động tác của hắn trở nên dịu dàng hơn.

    Bỏ đi, Dư Hành chậc lưỡi, nếu Nhâm Niệm Niên đã giúp hắn bôi thuốc còn nấu cơm cho hắn vậy, vậy hắn xoa bụng giúp Nhâm Niệm Niên cũng không hề gì, coi như là đền ơn.

    26

    “Thầy, em là Dư Hành.” Sau khi Dư Hành ‘Hầu hạ’ Nhâm Niệm Niên xong, lại một lần nữa chỉnh sửa tên của mình.

    “Em ngại ‘Tiểu Dư Nhi’ khó nghe sao?” Đồng tử đen nhánh của Nhâm Niệm Niên đảo một vòng: “Vậy kêu là ‘Tiểu Dư’ thì sao? Hoặc là ‘A Hành‘, ‘Tiểu Hành Hành’, cái nào được?”

    Cũng không biết có phải Nhâm Niệm Niên cố ý hay không, Dư Hành cảm thấy tên của mình sắp bị anh chơi hỏng luôn rồi, cho nên cuối cùng cũng thỏa hiệp: “Thầy, kêu ‘Tiểu Dư’ là được rồi.”

    Dư Hành chọn một xưng hô bình thường nhất.

    “Ha ha ha được, Tiểu Dư, chúng ta quyết định như vậy đi.”

    “Rốt cuộc thầy bao nhiêu tuổi?”

    Dư Hành không nhịn được phun tào, vành tai Nhâm Niệm Niên khẽ động, anh nghe được mấy lời lầm bầm của Dư Hành. Anh không chỉ không tức giận mà còn thành thật trả lời: “Tiểu Dư, năm tay tôi 23 tuổi, sinh nhật là ngày 6 tháng 6.”

    Dư Hành: “…..”

    “Còn em? Sinh nhật của Tiểu Dư là khi nào? Là chòm sao gì?” Nhâm Niệm Niên hứng thú, hóa thân thành bé trai lảm nhảm: “Chờ đến sinh nhật em, thầy sẽ tặng quà cho! Tiểu Dư, em thích gì?”

    Nhâm Niệm Niên hỏi tới tấp làm Dư Hành mù mịt, hắn thích gì?

    Trước giờ Dư Hành chưa từng suy nghĩ đến vấn đề này, bởi vì hoàn toàn không có ai quan tâm hắn thích gì? Nhưng bây giờ…

    Hắn nhìn Nhâm Niệm Niên, trong lòng mềm nhũn: “Đến lúc đó em sẽ nói thầy biết.”

    Hơn tám giờ tối, Dư Hành vốn định một mình về nhà nhưng Nhâm Niệm Niên cứ kiên trì muốn đưa hắn về. Nhâm Niệm Niên theo Dư Hành vào thôn, sau đó đến nhà của hắn, nói đúng ta là nhà dì của Dư Hành.

    Hiện tại dượng Dư Hành đang ở ngoài làm thuê, không có ở trong nhà, bởi vậy trong nhà này ngoại trừ Dư Hành ra thì chỉ còn dì Dư Vân Anh của hắn, cùng với anh họ Cao Văn Hạo.

    Trời tối như vậy mới thấy bóng dáng của Dư Hành, Dư Vân Anh đang chuẩn bị quay sang mắng Dư Hành, ai ngờ bên cạnh còn có Nhâm Niệm Niên, cô ta nhanh chóng ngậm miệng.

    Thấy Nhâm Niệm Niên về cùng với Dư Hành, phản ứng của Dư Vân Anh rất kỳ lạ, Cao Văn Hạo thì lại là vẻ mặt rất kinh ngạc. Nhâm Niệm Niên chào hỏi khách sáo hai câu với bọn họ, sau đó nhắc đến vết thương trên người Dư Hành, nói rằng mong muốn ngày mai Dư hành có thể đi học như bình thường.

    Phía sau ngôn ngữ nhìn như bình thường, hời hợt của Nhâm Niệm Niên lại ẩn chứa ý tứ uy hiếp và cảnh cáo.

    Buổi tối trong thôn không có đèn đường, lo lắng Nhâm Niệm Niên không biết đường quay về nên Dư Hành đã tiễn Nhâm Niệm Niên đến cửa thôn.

    “Được rồi, em không cần lo cho tôi nữa, về nhà nghỉ ngơi sớm đi.”

    “Thầy, hôm nay rất cám ơn thầy.” Dư Hành nói cám ơn một lần nữa, thái độ nghiêm túc, nhưng một giây sau lại chuyển: “Em với thầy không phải cùng một dạng người.”

    “Chúng ta có bao nhiêu khác biệt? Tuổi tác, thân phận? Tôi là Omega, mà em là Beta, còn có cái gì?” Nhâm Niệm Niên vừa hỏi vừa đến gần Dư Hành, đột nhiên ghé sát bên tai hắn, lén lút nói một câu.

    Dư Hành nghe vậy kinh ngạc, Nhâm Niệm Niên lại cười khẽ sờ đầu Dư Hành: “Mau trở về ngủ đi, Tiểu Dư, ngủ ngon mơ đẹp.”

    “Ngủ ngon.”

    Dư Hành rất khó tin tưởng có một ngày hắn cũng có thể nói ‘Ngủ ngon’ với một người.

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư