Niệm niên hữu dư – Chương 31-40

    1454

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư

    Chương 31: Năm năm sau

    75

    Bốn năm giờ sáng lúc hừng đông, Nhâm Niệm Niên theo thói quen mở mắt ra.

    Mấy năm nay anh đều sống như vậy, bởi vì phải làm việc từ sáng sớm nên mỗi ngày Nhâm Niệm Niên đều dậy từ tờ mờ sáng.

    Nhâm Niệm Niên dụi dụi mắt, tầm nhìn có hơi mờ mờ, chờ đến khi lục lọi mắt kính ở đầu giường, sau đó đeo vào mới có thể nhìn rõ.

    Tai nạn giao thông năm năm trước, tuy rằng không tạo thành nguy hiểm tính mạng gì với Nhâm Niệm Niên nhưng làm tay phải của anh bị gãy, mắt trái bởi vì bị thủy tinh đâm vào nên nhãn cầu bị tổn thương nghiêm trọng, suýt chút nữa thì mù.

    Sau này mắt được chữa lành nhưng thị lực của Nhâm Niệm Niên đã không như lúc trước. Mắt trái chỉ có thể miễn cưỡng nhìn lờ mờ, toàn phải dựa vào mắt phải để nhìn rõ, bây giờ đeo mắt kính lên mới có thể hành động như bình thường.

    Mặt trời chói chang, Nhâm Niệm Niên lái xe máy điện chạy tới chạy lui. Anh gọi vô số cuộc điện thoại, tới cửa giao hàng chuyển phát nhanh, buổi trưa tùy tiện gặm hai cái bánh bao, uống nước khoáng, sau đó Nhâm Niệm Niên tiếp tục công việc,

    Thời gian giữa trưa đặc biệt nắng gắt, mũ trên đầu Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không che được ánh nắng, hai gò má trắng nõn của anh đỏ lên, hai cánh tay lộ ra cũng bị phơi đến hồng hồng.

    Đến năm giờ rưỡi chiều, Nhâm Niệm Niên còn chạy ở bên ngoài. Anh làm việc chịu khó, vốn kiện hàng nhét đầy xe bây giờ chỉ còn dư lại không bao nhiêu, sót lại mấy nhà phải giao.

    Sau khi ký nhận một xấp giấy giao hàng thật dày, bỏ vào trong túi đeo lưng, Nhâm Niệm Niên lau mồ hôi trên chóp mũi, lái xe chạy tới nhà tiếp theo.

    Đến dưới lầu tiểu khu, Nhâm Niệm Niên gọi điện thoại cho người nhận hàng.

    Cô gái nhận được điện thoại, vội vã chạy xuống lầu, khi nhận được kiện hàng liền hưng phấn hô to: “A a a má ơi! Album mới của anh Dư! Còn có album ảnh limited cũng tới rồi!”

    Nhâm Niệm Niên quan sát cô gái, cô gái tóc ngắn cũng chỉ cỡ hai mươi tuổi, rõ ràng còn là sinh viên, phỏng chừng cũng là fan. Trên cổ tay cô đeo một cái vòng màu xanh, mặc T-shirt, bên trên cũng in ảnh bán thân của nam tài tử.

    Chỉ vội liếc một cái, Nhâm Niệm Niên đã nhận ra đó là Dư Hành.

    “Em là fan Dư Hành?”

    Nhâm Niệm Niên vô thức hỏi, kỳ thực anh biết không nên nhiều lời.

    Trong mắt cô gái sáng ngời, gật đầu lia lịa: “Vâng, em thích anh Dư hơn ba năm, từ lúc anh ấy ra mắt thì đã làm fan! Anh… Anh cũng thích anh ấy sao?”

    Nhâm Niệm Niên thoáng sửng sốt, chỉ cười nói: “Ở bên ủng hộ cậu ấy, cậu ấy rất tốt, cũng xứng đáng để các em thích.”

    Sau đó cô gái còn muốn nói điều gì, Nhâm Niệm Niên lại cười nhạt phất tay một cái, lái xe tiếp tục đi đưa hàng chuyển phát nhanh.

    Cô gái đứng tại chỗ nhìn Nhâm Niệm Niên rời đi, sau đó mới phản ứng được, kích động gửi tin tức cho bạn bè.

    Cô nói album và ảnh của Dư Hành mà mình mua đã tới rồi, còn gặp một anh giao hàng đẹp trai! Anh ấy rất trắng! Cười lên cũng cực kỳ ngọt ngào, chỉ là hơi gầy.

    Các bạn không quá tin tưởng, đều nói không ảnh không chứng cứ. Cô gái nghiến răng âm thầm hối hận, nếu sớm biết đã lén chụp một tấm rồi, cho dù là bóng lưng cũng được.

    Kết thúc một ngày làm việc, xe máy điện của Nhâm Niệm Niên cũng hết điện không chạy nổi, anh để xe máy điện ở trong nhà nạp điện, sau đó đi bộ tới một quán mì nhỏ gần nhà.

    Đây là quán mì Nhâm Niệm Niên thường tới, mỗi khi anh quay về đều gọi một bát mì dương xuân rẻ nhất, thích một mình ngồi trong góc, yên lặng ăn.

    Bà chủ họ Chu, gương mặt tròn trịa, hơn bốn mươi đã không còn trẻ nữa, vóc người cũng hơi mập mạp. Bà đã sớm chú ý đến Nhâm Niệm Niên, người này mặc áo thun quần thường đơn giản, thường đến một mình, ăn một bát mì không thịt, tô mì không có bất kỳ thịt bằm hay trứng nào.

    Hình như anh không có bạn bè, cũng tiếc dùng tiền ăn một bữa ngon.

    Rõ ràng là mì dương xuân không có mùi vị gì, khi Nhâm Niệm Niên ăn, bên mép lại lộ ý cười nhu hòa, anh cũng không lãng phí một sợi mì một giọt nước dùng nào, sẽ ăn sạch sẽ, đồng thời còn xoa bụng như đã ăn no.

    Mỗi lần thấy Nhâm Niệm Niên lấy tay khẽ xoa bụng, bà chủ không nhịn được nhìn nhiều thêm vài lần. Bụng người này khô quắt, nào giống người ăn đến no căng, ngược lại tựa như cực kỳ đói.

    Hơn nữa, anh vốn tay nhỏ chân nhỏ, chiều cao 1m75 lại không có thân hình cao lớn nên có, anh quá gầy yếu.

    Thấy Nhâm Niệm Niên càng ngày càng gầy, tối nay bà chủ cho Nhâm Niệm Niên một tô mỳ, tăng thêm sáu bảy miếng thịt bò, còn có một miếng trứng.

    Nhâm Niệm Niên hơi chần chừ, cũng không dám ăn: “Tôi… Tôi gọi mì dương xuân.”

    Bà chủ cười cho qua, chủ động cầm đũa nhét vào tay Nhâm Niệm Niên: “Coi như bữa này tôi mời cậu, thừa dịp còn nóng cậu mau ăn đi.”

    Nhâm Niệm Niên có hơi ngượng ngùng, nhưng bà chủ lại thúc giục anh mau ăn, anh bèn cười cảm ơn, qua một hồi sau, rốt cuộc cũng ăn mì rất nhiều thịt bò.

    Về phần lần trước ăn mì thịt bò là khi nào? Nhâm Niệm Niên đã không nhớ nữa.

    Lúc này trong tivi đang đang chiếu phim thần tượng đang nổi gần đây, diễn viên chính chính là Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên vừa ăn mì vừa ngẩng đầu nhìn Dư Hành trong phim, tập này vừa khéo diễn đến vai nam chính giải tỏa hiểu lầm với nữ chính, vội vã chạy đến sân bay giữ lại nữ chính.

    Đây là tình tiết kịch bản cũ rích trong phim truyền hình, nhưng cũng kinh điển, Dư Hành và một nữ diễn viên khác diễn xuất đến xúc động, làm người rơi lệ.

    Chỉ là Nhâm Niệm Niên cũng không muốn nhìn, ánh mắt của anh liếc tới liếc lui, tránh né không xem nhưng lại không tự chủ dời đến trên người Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên ăn mì, vẻ mặt bình tĩnh nhìn Dư Hành ôm cô gái khác, hôn gò má cô, cũng nghe Dư Hành dùng giọng nói quen thuộc nói ra câu ‘Anh thích em’.

    Chỉ là không còn nói cho Nhâm Niệm Niên nghe, đối tượng Dư Hành ‘Thích’, mấy năm nay thay đổi nhiều lắm.
    Ba cô gái ở bàn bên cạnh cũng không giữ được bình tĩnh, từng người đều không kiềm chế la to: “A a a! Trời ạ, anh Dư thật ngọt ngào!”

    “Thật hâm mộ nữ chính!”

    “Buông anh Dư ra, để em tới!”

    Bà chủ thấy Nhâm Niệm Niên nhìn chằm chằm tivi nửa ngày, híp mắt cười hỏi: “Chàng trai, cậu cũng thích Dư Hành sao?”

    Không chỉ có một người từng hỏi Nhâm Niệm Niên như vậy, nhưng anh chưa từng đáp lại trực tiếp, bất luận là loại ‘Thích’ nào.

    Nhâm Niệm Niên cười nhạt: “Cậu ấy rất tuấn tú.”

    Bà chủ cũng cười theo: “Ha ha ha đúng vậy, nhà tôi chỉ có một đứa con gái bảo bối, cũng mê mệt cậu ấy muốn chết, rất điên cuồng! Con bé còn nói với tôi, hai ngày nữa Dư Hành sẽ đến chỗ này hoạt động.”

    Nhâm Niệm Niên nhẹ nhàng ‘À’ một tiếng, kỳ thực anh đã âm thầm dõi theo Dư Hành ở trên mạng, cũng biết Dư Hành sắp tới thành phố này.

    Nhâm Niệm Niên không dám có bất kỳ mong đợi gì, một khi có mong đợi sẽ có thất vọng lớn hơn.

    Trước khi rời khỏi quán mì, Nhâm Niệm Niên tính tiền trực tiếp để lại hai mươi đồng, không đợi bà chủ thối tiền lẻ thì anh đã chạy mất dưới ánh mắt kinh ngạc của bà.

    Buổi tối phải đến bệnh viện thăm em gái, nhưng xe điện của Nhâm Niệm Niên lại đang nạp điện trong nhà, anh tính ngồi xe buýt đến. Trên đường Nhâm Niệm Niên đi, lúc nào cũng cũng có thể nhìn thấy ‘Dư Hành’.

    Tấm quảng cáo bằng LED đồ sộ ngoài cao ốc, quảng cáo ở cửa hàng thương mại, pano quảng cáo hình người đặt trước cửa hàng, còn có quảng cáo tuyên truyền trên thân xe buýt và trong trạm xe lửa, vân vân. Có đôi khi Nhâm Niệm Niên ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy Dư Hành mà mình ngày đêm mong nhớ.

    Nhưng mà đập vào mắt anh toàn là minh tinh Dư Hành, không phải là ‘Tiểu Dư’ đã từng ở thị trấn kia.

    Khi Nhâm Niệm Niên ở trạm xe buýt, thấy trạm xe có đặt một biển quảng cáo Dư Hành đại diện hãng giầy thể thao.

    Anh muốn vươn tay chạm vào ‘Dư Hành’ trong áp phích, nhưng lại rút tay về, bây giờ ngay cả chạm như vậy, Nhâm Niệm Niên cũng không dám.

    76

    Tai nạn giao thông năm năm trước, Nhâm Niệm Niên còn sống, nhưng ông trời lại tàn nhẫn mang ba Nhâm đi; mà em gái Nhâm Niệm Tư của anh mù hai mắt, nửa người dưới bị liệt, toàn bộ thận cũng bị suy kiệt, lúc nào cũng có thể lìa xa thế giới này.

    Nhâm Niệm Tư đã từng có một đôi mắt sáng sủa biết cười, một khi cười rộ lên sẽ thành vầng trăng lưỡi liềm, cong cong sáng lên, cực kỳ vui vẻ đáng yêu. Từ nhỏ Nhâm Niệm Tư đã có thiên phú hội họa, em ấy thích dùng ánh mắt xinh đẹp linh động quan sát thế giới này, sau đó sáng tác hội họa.

    Trước đây Nhâm Niệm Tư thường cười nói ước mơ của cô, vạch ra kế hoạch tương lai của cô.

    Nhâm Niệm Tư dự định mở triển lãm tranh, trở thành họa sĩ nổi tiếng, kiếm thật nhiều thật nhiều tiền để nuôi anh trai và ba cả đời, để bọn họ không cần kiếm sống vất vả nữa; Nhâm Niệm Tư còn muốn dẫn cả nhà đi du lịch vòng quanh thế giới, nhìn phong cảnh các nơi, dùng cọ vẽ biểu diễn tất cả những cảnh đẹp ấy.

    Nhâm Niệm Niên tin tưởng em gái, đôi mắt trong sáng xinh đẹp của em gái, em ấy dùng đôi mắt này nhìn thế giới nhất định tốt đẹp biết bao.

    Thế nhưng ông trời đột nhiên tước đoạt tất cả, em gái bị mù hoàn toàn, cô không thể nhìn thấy gì nữa, cũng không thể hoạt bát như xưa, cả đời chỉ có thể ngồi trên giường hoặc xe lăn.

    Hai tuần này bệnh tình của em gái không quá ổn định, cho nên hơn 7 giờ mỗi đêm Nhâm Niệm Niên sẽ đến bệnh viện, sau khi ở bên cạnh em gái hơn một giờ, anh lại phải vội vàng đến hộp đêm làm việc.

    Nhâm Niệm Niên mới vừa đi vào phòng bệnh thì Nhâm Niệm Tư nằm trên giường đã cảm nhận được, cô cong môi cười cười: “Anh, đêm nay anh tới trễ mười phút.”

    “Trên đường hơi kẹt xe, anh sai rồi, tùy ý Tư Tư xử lý.”

    “Được, vậy em đây phạt anh…” Nửa người dưới của Nhâm Niệm Tư bất động nhưng hai cánh tay vẫn linh hoạt, cô vẫy tay với Nhâm Niệm Niên: “Anh, đưa mặt lại đây.”

    Nhâm Niệm Niên đưa mặt gần, một giây sau bị Nhâm Niệm Tư nắm mũi.

    ‘Nghiêm phạt’ trong miệng cô chính là nghịch ngợm ngắt mũi anh trai một hồi.

    Nhâm Niệm Niên có hơi dở khóc dở cươi, anh cúi đầu xuống, bắt đầu xoa bóp hai chân đã sớm không còn cảm giác của em gái.

    Nhâm Niệm Tư đã từng khuyên anh đừng uổng phí sức lực nữa, nhưng Nhâm Niệm Niên bình thường dễ nói chuyện, nhưng trên chuyện này cũng rất cố chấp, kiên trì xoa bóp vả thả lỏng cho em gái.

    Qua một thời gian, Nhâm Niệm Tư cũng không khuyên nữa, trái lại phối hợp với anh trai.

    “Anh, anh làm việc mệt không?” Nhâm Niệm Tư hỏi.

    “Không mệt.” Nhâm Niệm Niên lắc đầu, kiên trì mà chuyên tâm xoa bóp cho em gái, hoạt động gân cốt cho cô, thậm chí lo lắng mình quá mạnh tay làm đau em gái.

    Nhưng Nhâm Niệm Tư liệt nửa người dưới từ rất lâu, đã sớm không còn cảm giác đau đớn.

    “Vậy anh ăn no không? Tối hôm qua ngủ có ngon không?”

    “Anh ăn rất no, buổi tối còn ăn một bữa thịt nướng, đến bây giờ bụng còn chướng nè, mỗi ngày cũng ngủ đến sáng mới tỉnh.” Nhâm Niệm Niên cười híp mắt nói.

    “…..” Nhâm Niệm Tư không tiếp tục hỏi nữa, bởi vì lần nào Nhâm Niệm Niên đều trả lời không khác hau lắm, cô hoàn toàn không hỏi ra cái gì, cô cũng biết anh đang nói dối cô.

    “Vâng, vậy là tốt rồi. Anh, em ở đây cũng được ăn no ngủ đủ, mấy dì y tá cũng hay nói chuyện phiếm với em, chọc em cười.”

    “…..” Lần nay đến phiên Nhâm Niệm Niên trầm mặc, không biết từ khi, hai anh em bọn họ đã học nhau dùng lời nói dối an ủi đối phương.

    Chờ Nhâm Niệm Niên xoa bóp xong rồi đứng lên, Nhâm Niệm Tư sờ sờ chân mình, khen: “Anh, thủ pháp của anh càng ngày càng tốt, sắp thành lão luyện rồi, hay là anh mở tiệm SPA đi?”

    “Không vội, anh chỉ phục vụ một mình em.”

    Nhâm Niệm Tư cười ‘Ha ha’: “Anh, anh xoa bóp cho em thật thoải mái. Em có hơi mệt, anh kể chuyện em nghe đi.”

    Kỳ thực Nhâm Niệm Tư bị liệt nửa thân dưới, hoàn toàn không cảm thấy ‘Thoải mái’.

    Cô kém Nhâm Niệm Niên sáu bảy tuổi, năm nay 23 nhưng vẫn thích nghe Nhâm Niệm Niên kể chuyện thiếu nhi trước khi ngủ.

    Từ sau khi mẹ qua đời, Nhâm Niệm Niên đã bắt đầu kể chuyện cho em gái nghe trước khi ngủ.

    Sau khi Nhâm Niệm Niên kể xong, Nhâm Niệm Tư kéo tay anh: “Anh, em không muốn vương tử, cũng không cần kỵ sĩ và tinh linh bảo vệ. Em có anh là đủ rồi, em rất vui vẻ.”

    Nhâm Niệm Niên nắm chặt tay em gái, trong nhất thời ngổn ngang trăm bề.

    Dường như ông trời đang đùa giỡn Nhâm Niệm Niên, khi anh tuyệt vọng, sắp không chịu đựng nổi, anh suy nghĩ bản thân còn lại cái gì.

    Mẹ chết bệnh từ khi mình còn nhỏ, một tai nạn giao thông cũng mang ba ba đi, em gái Nhâm Niệm Tư chính là người thân duy nhất trên đời này của anh. Nhưng em gái luôn nằm trong bệnh viện, cho dù hai mắt có mở nhưng con ngươi vẫn ảm đạm vô hồn, không thể nhìn thấy thế giới sáng sủa rực rỡ này nữa.

    Cô mù, liệt nửa người dưới, cũng không thể tiếp tục vẽ.

    Nhưng vấn đề lớn nhất, cũng uy hiếp đến sinh mạng em gái chính là thận dần dần suy kiệt.

    Từ ban đầu Nhâm Niệm Tư đã làm thẩm tách máu*, một tuần làm ba đến bốn lần, giằng co hết mấy tháng cũng không chuyển biến tốt lên, nhưng lại khá dằn vặt người khác, trong thời gian này viện phí và thuốc men đã hao tổn không ít tiền.

    (Thẩm tách máu là kỹ thuật loại bỏ chất thải hoặc chất độc trong máu, sử dụng nguyên lý thẩm tách. Thẩm tách máu được áp dụng cho người có thậnđã ngưng hoạt động, thực hiện bằng thận nhân tạo hay máy thẩm tách)

    Thấy trên người em gái luôn cắm nhiều ống như vậy, Nhâm Niệm Niên thực sự không đành lòng. Bác sĩ cũng đã nói tìm được thận thích hợp, vì vậy Nhâm Niệm Niên bỏ ra mấy trăm ngàn tiền giải phẫu để em gái phẫu thuật ghép thận.

    Bác sĩ nói rõ ràng tình hình thu phí với Nhâm Niệm Niên, nếu như sau phẫu thuật không xuất hiện cảm nhiễm*, em gái anh phải nằm viện quan sát một thời gian. Trong ba tháng đầu, mỗi tháng khoảng chừng ba chục ngàn, bao gồm thuốc và phí các loại kiểm tra, sau ba tháng chi phí sẽ giảm chừng hai vạn.

    (Cảm nhiễm: Trong mỗi người chúng ta đều có hệ thống bảo vệ, thườngđược gọi là hệ thống miễn dịch, chống lại bất cứ sinh vật, vật lạ nào xâm nhập cơ thể, tạng được ghép vào cơ thể, dù đó là của người, cũng sẽ bị sự chống trả từ cơ thể người nhận, nhằm loại bỏ tạng được ghép, đó là cảm nhiễm)

    Sau lần đầu tiên phẫu thuật thay thận, Nhâm Niệm Niên cho rằng em gái sẽ bình an qua ngày, thế nhưng tháng thứ tư, phổi của em gái xuất hiện cảm nhiễm phải vào phòng bệnh nặng, trong nháy mắt tất cả chi phí tăng gấp đôi.

    Nói như vậy, khả năng phổi cảm nhiễm lần hai có tỷ lệ rất nhỏ, nhưng dù tỷ lệ nhỏ nữa cũng có thể xảy ra, một khi bị cảm nhiễm nhiều lần sẽ rất nghiêm trọng, cho dù dùng nhiều tiền hơn nữa cũng không chắc có thể cứu được người.

    Trong thời gian mấy năm này, bệnh tình em gái thay đổi thất thường, tới tới lui lui phòng bệnh nặng rất nhiều lần, lần nào cũng chạy đua với thần chết, cực kỳ mạo hiểm.

    Nhâm Niệm Niên đã sớm bán nhà, thậm chí anh muốn rời khỏi nơi này, đến thành phố lớn sinh sống nhưng tình trạng thân thể của em gái không cho phép, cô nhất định phải được chữa trị tốt nhất. Cho nên những năm gần đây Nhâm Niệm Niên kiếm tiền đều đổ dồn cho em gái.

    Nhâm Niệm Niên chi tiêu cho bản thân rất ít ỏi, anh ăn càng ngày càng ít, mỗi bữa chỉ ăn tạm bợ cho qua, cũng đã quen nhịn đói.

    Anh tuyệt không lưu ý ăn mặc bản thân. Trong mấy năm này, Nhâm Niệm Niên rất ít khi mua quần áo mới, quần áo lúc trước được anh mặc tới mặc lui, giặt rất nhiều lần đến phai màu; quả thực chắp vá rất nhiều, tất cả đều là miếng vá; những đồ không mặc được nữa anh cũng không lãng phí, cắt làm bao tay, giày và khăn lau, vân vân.

    Mỗi lần đi ngang qua khu bán quần áo của cửa hàng tổng hợp, Nhâm Niệm Niên nhìn đồ nữ nhiều hơn đồ nam, anh chỉ muốn mua cho em gái các loại váy áo xinh đẹp, đáng tiếc em gái luôn ở bệnh viện, toàn mặc đồ bệnh nhân xanh trắng.

    Nhâm Niệm Tư cũng từng nói: “Anh đừng lãng phí, dù sao em cũng không nhìn thấy.”

    Nhâm Niệm Niên không ngừng lắc đầu, mỗi khi đến lễ tết anh đều mua đồ mới cho em gái, dù cho có lúc đẩy xe lăn, dẫn em gái đi dạo vườn hoa ở gần bệnh viện, anh cũng kiên trì cho em gái mặc váy áo xinh đẹp, còn chải tóc thắt bím cho cô.

    Không chỉ tiết kiệm ăn mặc, khi Nhâm Niệm Niên bệnh cũng tự đến hiệu thuốc mua thuốc, tiếc tiền đi khám bệnh, cảm thấy bản thân chỉ bị bệnh nhẹ, làm như vậy quá lãng phí.

    Bình thường khi Nhâm Niệm Niên ra ngoài, nếu không phải đi bộ thì chính là ngồi xe buýt và tàu điện ngầm; bây giờ phương tiện giao thông duy nhất của anh chỉ có một xe điện cũ nát. Hai năm trước anh mua xe điện này, chỉnh sửa một chút, bởi vì anh không có tiền mua xe mới nên cứ vẫn luôn dùng cái này.

    Thời gian thiếu tiền, vì tiết kiệm chi tiêu nên Nhâm Niệm Niên chỉ ngủ ở tầng hầm, bên ngoài trạm xe, cũng thuê phòng không quá mười mét vuông.

    Năm năm này, anh không nhớ mình đã làm bao nhiêu việc. Ban ngày phát bưu phẩm và thức ăn nhanh, làm người rửa xe, bán quán, buổi tối phải làm quán bar và quán ăn đêm, phụ trách bưng trà rót rượu cho khách, còn phải chịu đựng bị người đùa giỡn; Nhâm Niệm Niên cũng đã từng mở quán vỉa hè, bị dân phòng rượt chạy khắp nơi.

    Dần dần anh đã sắp quên chính mình đã từng là giáo viên.

    Nhâm Niệm Niên cũng nghĩ tới tiếp tục làm giáo viên, chẳng qua là năm năm trước, sau khi Nhâm Niệm Niên xuất viện lại không tìm được trường thích hợp.

    Mỗi lần phỏng vấn, nhà trường rất hài lòng lý lịch của Nhâm Niệm Niên, cũng biết Nhâm Niệm Niên từng có kinh nghiệm dạy học, có thể đảm nhận công việc. Nhưng vấn đề lớn nhất là nguyên nhân lúc đầu Nhâm Niệm Niên bị đuổi.

    Mỗi khi bị hỏi câu hỏi này, Nhâm Niệm Niên đều im lặng.

    Anh bị chỉ trích bất luân với học sinh, không có đạo đức, trong mắt bất kỳ trường học nào đây đều là vết nhơ của Nhâm Niệm Niên, anh căn bản không xứng làm giáo viên.

    Nhâm Niệm Niên gửi hồ sơ đến rất nhiều trường học, bất luận là trường điểm hay trường thường, quy mô ra sao đều không có chỗ nào tình nguyện nhận anh.

    Nhâm Niệm Niên cũng không giải thích quá nhiều, đây là lựa chọn ban đầu của anh, anh không hối hận.

    Để bảo vệ Dư Hành, để hắn trưởng thành bình yên, năm đó Nhâm Niệm Niên không nói ra tên Dư Hành; bây giờ Dư Hành đã là minh tinh nổi tiếng, được hàng ngàn hàng vạn fan hâm mộ yêu thích, một mảnh ánh sáng chói lóa, anh càng không thể nhắc đến chuyện này.

    Nghĩ đến tình cảnh tai nạn giao thông kia, có lẽ vì lúc đó anh tùy hứng mới dẫn đến như vậy…

    Đã một thời gian dài, Nhâm Niệm Niên ép bản thân hoàn toàn quên đi Dư Hành.

    Chương 32: Gặp lại ngoài ý muốn

    77

    Buổi tối hai ngày sau, Nhâm Niệm Niên thay đồng phục phục vụ hộp đêm xong, chuẩn bị làm việc.

    Anh làm công việc này đã hơn hai năm, cũng dần dần có được một chút kinh nghiệm, hiểu được làm sao để bảo vệ mình mà không đắc tội những vị khách kia.

    Bây giờ chị Tần chủ hộp đêm cũng rất yên tâm Nhâm Niệm Niên, tin tưởng anh sẽ không gây ra chuyện gì quá lớn. Nhâm Niệm Niên ở trong phòng rót rượu gắp đồ ăn, sau khi hầu hạ một vòng thì bị chị Tần gọi riêng ra ngoài.

    Chị Tần nhẹ nhàng nói với Nhâm Niệm Niên tối nay có mấy người giàu có đến, mỗi người đều có lai lịch không nhỏ, đều là ông chủ không chọc nổi.

    Bọn họ không cần con gái tiếp, cứ khăng khăng đòi thanh niên trẻ tuổi, trong đó có một thiếu gia vừa vào cửa đã nhìn trúng Tiểu Duẫn vốn ở bên ngoài đón khách, còn chọn hắn vào ghế lô tiếp rượu.

    Tiểu Duẫn mới hai mươi tuổi đầu, trong nhà có trục trặc mới lựa chọn làm nghề này, hy vọng có thể kiếm tiền nhiều một chút. Nghĩ đến Tiểu Duẫn mới vào nghề không lâu, chị Tần lo lắng có gì không hay xảy ra nên muốn Nhâm Niệm Niên mượn cơ hội vào trong nhìn một cái.

    Dù sao trong mấy người nam phục vụ tối nay, Nhâm Niệm Niên là người lanh lẹ hiểu chuyện nhất.

    Nhâm Niệm Niên gật đầu, tỏ ý đã biết.

    Sau đó anh cầm rượu đi đến ghế lô VIP ở bên trong cùng, nhưng Nhâm Niệm Niên còn chưa gõ cửa đi vào đã nghe thấy tiếng mắng chửi đánh đập từ bên trong truyền đến, cùng với tiếng khóc lóc xin tha của Tiểu Duẫn: “Xin… Xin lỗi! Là tôi… Tôi sai rồi, a a… Đừng!”

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên quýnh lên, nhanh chóng gõ cửa nói mình tới đưa rượu. Khách bên trong nghe thấy giọng nói của đàn ông, đồng thời nghe rất nhu hòa dễ nghe, lập tức mở cửa.

    Sau khi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Nhâm Niệm Niên, một người đàn ông ngồi ở trung tâm sô pha, mặc áo sơ mi màu tím, vẻ mặt hơi chán liền lên tinh thần, vẫy vẫy tay với Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên thận trọng đi vào, anh cười nhạt ung dung, mỗi một bước đều rất cẩn thận, đồng thời âm thầm quan sát sắc mặt.

    Không biết Tiểu Duẫn chọc giận mấy vị khách này như thế nào, Nhâm Niệm Niên nhìn thấy rất nhiều bình rượu vỡ đầy đất; mà Tiểu Duẫn run rẩy quỳ sấp trên mặt đất, gương mặt vốn trắng nõn bị người tát đến hồng hồng, còn có nước mắt đáng thương.

    Tiểu Duẫn là người mới, tuổi còn trẻ lại non nớt, cũng chưa từng nghĩ thâm nhập vào đây, khó tránh khỏi hầu hạ không tốt những ông chủ giàu có này, thương nhân tâm tư thâm trầm cùng với thiếu gia nhà giàu kiêu ngạo bốc đồng.

    Thấy Nhâm Niệm Niên tiến đến cứu vãn, Tiểu Duẫn kéo Nhâm Niệm Niên: “Anh Nhâm, giúp… Giúp em, em… Em không cố ý!”

    Nhâm Niệm Niên sờ sờ mặt hắn, sau đó cúi người xuống cười làm lành nói xin lỗi những vị khách này thay Tiểu Duẫn: “Không bằng để Tiểu Duẫn lui ra trước, để các tiên sinh nhìn cũng ảnh hưởng tâm tình, các vị thấy đúng không?”

    Mấy thiếu gia và ông chủ khác cũng không hé răng, người đàn ông mặc sơ mi tím ngồi giữa ghế sô pha lại sờ cằm một cái, sau đó chỉ một chai rượu vang ở trên bàn.

    Tuy rằng hắn không nói chuyện nhưng trong mắt tỏ vẻ rất thú vị, rõ ràng bảo Nhâm Niệm Niên uống sạch chai rượu này, bọn họ mới bằng lòng buông tha Tiểu Duẫn.

    Tiểu Duẫn ngẩn ngơ, vừa định lắc đầu khuyên Nhâm Niệm Niên, nhưng Nhâm Niệm Niên không chút nào do dự, anh ngước cổ lên, trực tiếp cầm chai rượu uống một hơi cạn sạch.

    Sau khi một hơi uống cạn, bên môi Nhâm Niệm Niên vẫn ẩn chứa nụ cười lễ phép, anh đứng rất vững, không nhìn ra chút say nào.

    Tiểu Duẫn kinh hoảng, lúc trước hắn hoàn toàn không nghĩ tới Nhâm Niệm Niên có tửu lượng tốt như vậy, lúc này người đàn ông áo tím cũng cong cong khóe môi, vỗ tay tán thưởng.

    Nhưng mà trên thực tế, Nhâm Niệm Niên âm thầm siết chặt lòng bàn tay, móng tay đâm sâu vào thịt. Anh dùng đau đớn kích thích thần kinh mình, chỉ gắng gượng chống đỡ mà thôi.

    Sau đó mấy vị tiên sinh bỏ qua cho Tiểu Duẫn phạm sai lầm, người đàn ông áo tím cũng biết Nhâm Niệm Niên thông minh lại thức thời, có chút thú vị. Sau đó hắn sai Nhâm Niệm Niên theo bọn họ đến một gian ghế lô bên cạnh, đỡ một vị khách ở bên trong ra ngoài, nhẹ nhàng dìu lên xe.

    Nhưng thân phận của vị khách này, hắn luôn nhấn mạnh với Nhâm Niệm Niên phải tuyệt đối giữ bí mật.

    Khi Nhâm Niệm Niên đi vào, vị khách say rượu này đang một mình rúc trong góc sô pha, lúc này đã ngủ say, trong ghế lô rộng lớn này chỉ còn lại tiếng hít thở hơi nặng nề của hắn.

    Nhâm Niệm Niên còn chưa đến gần đã nhận ra hắn, lúc này cả người anh cứng lại.

    “Cậu còn ngớ ra làm gì? Nhanh lên đi! Nhanh dìu hắn ra.” Tiên sinh áo tím đứng ở cửa thúc giục, trên gương mặt anh tuấn tràn đầy vội vàng.

    Đã hơn 11giờ khuya, người lớn trong nhà còn giục hắn mau mang người này về, điện thoại oanh tạc liên tục làm hắn quá phiền.

    Bị tiên sinh áo tím hối thúc, Nhâm Niệm Niên bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là kiên trì đi tới.

    Khi Nhâm Niệm Niên tới gần một chút, vị tiên sinh trên ghế sô pha sờ mũi một cái, như là ngửi thấy hương vị quen thuộc gì, rõ ràng còn nhắm hai mắt, nhưng hắn đã vươn cánh tay dài tới, vô thức ôm Nhâm Niệm Niên.

    Bất ngờ nhào vào ôm ấp đã lâu này, thể xác và tinh thần Nhâm Niệm Niên chấn động, sợ đến không dám nhúc nhích.

    Nhâm Niệm Niên có hơi khó tin, không phải thông qua điện ảnh và phim truyền hình, không hề cách một lớp màn hình, anh có thể thấy hắn sống sờ sờ, hơn nữa còn tiếp xúc thân thể gần như vậy, thân mật như vậy.

    Trong nháy mắt đã qua năm năm, Nhâm Niệm Niên lại gặp được hắn —— Dư Hành.

    Tình cảnh bọn họ gặp lại, ngoài ý muốn, vừa bất đắc dĩ vừa chua xót.

    Hiện tại hắn là Dư Hành Dư tiên sinh, được hàng ngàn hàng vạn fan điên cuồng hô to ‘Anh Dư’, là đại minh tinh bọn họ sùng bái và theo đuổi.

    Dư Hành lóe sáng, chói mắt, cao cao tại thượng, hoàn toàn khác biệt với Nhâm Niệm Niên, không còn là ‘Tiểu Dư’ thuộc về anh nữa.

    “Anh… Là ai?”

    Dư Hành say đến bất tỉnh nhân sự ôm lấy Nhâm Niệm Niên, lúc này lại như cảm ứng được cái gì, mở miệng nói chuyện.

    Nhâm Niệm Niên bị hắn ôm vào trong lòng lại không khỏi run lên, hiện tại anh không dám lộn xộn, càng cắn chặt môi dưới. Đừng nói là mở miệng đáp lại, ngay cả một âm thanh Nhâm Niệm Niên cũng không dám phát ra.

    Năm năm, Nhâm Niệm Niên cho là mình đã không để ý từ lâu, tâm cũng đã tĩnh như nước, sẽ không nhấc lên bất kỳ gợn sóng nào. Nhưng vào lúc này, Dư Hành mới chỉ ôm một cái, nói nửa câu mơ hồ đã làm anh đầu hàng.

    Nhưng may là sau khi Dư Hành mơ mơ màng màng hỏi xong, nghiêng đầu một cái hoàn toàn hôn mê bất tỉnh. Tất cả trọng lượng đều đặt lên người Nhâm Niệm Niên làm hai chân anh mềm nhũn, suýt nỡ không ôm được Dư Hành.

    Người đàn ông áo tím hơi híp mắt, mơ hồ đã nhận ra dị thường. Vị tiên sinh này họ Hạ, khoảng chừng ba mươi tuổi, cũng không lớn hơn Nhâm Niệm Niên là bao.

    Bởi vì thân phận đặc biệt của Dư Hành, ngoại trừ Nhâm Niệm Niên thì Hạ tiên sinh cũng không muốn gọi những phục vụ khác đến hỗ trợ. Chính hắn cũng lười làm, kỳ thực quan hệ giữa hắn và Dư Hành cũng không tốt, hơn nữa mỗi lần hẹn Dư Hành ra ngoài chơi, Dư Hành đều làm hắn cụt hứng.

    Bây giờ Nhâm Niệm Niên đỡ Dư Hành cao hơn anh một cái đầu, một đường lảo đảo, cuối cùng cũng dìu được người lên xe.

    Ở gần cửa sau của hộp đêm có một chiếc xe đậu đã lâu, tài xế chờ thật lâu mới thấy Dư Hành và Hạ tiên sinh, liền nói: “Nhị thiếu, ngài có thể dẫn Dư thiếu gia ra ngoài, nhưng nếu trễ thêm một chút nữa sẽ không dễ ăn nói với phu nhân và anh Đào.”

    “Được rồi! Bọn họ cứ lải nhải bên tai tôi suốt ngày, bây giờ tới anh cũng… Phiền muốn chết! Mau lái xe!”

    Tài xế nhanh chóng ngậm miệng, hắn cũng muốn nổ máy xe, nhưng Dư Hành ngồi phía sau luôn túm tay Nhâm Niệm Niên không buông.

    Hạ tiên sinh cũng cực kỳ khó hiểu, Dư Hành đã ngất đi nhưng luôn nắm chặt cổ tay của Nhâm Niệm Niên. Nhâm Niệm Niên vừa giãy giụa lắc lắc cổ tay, vừa dùng lực gỡ năm ngón tay của Dư Hành ra, phí sức một hồi mới gỡ ra được.

    Nhìn một vòng đỏ ửng trên cổ tay, Nhâm Niệm Niên không khỏi cảm thán hình như mỗi lần anh giãy khỏi Dư Hành đều rất vất vả, còn khiến bản thân mình bị thương.

    “Thì ra hắn hứng thú với loại như cậu.” Hạ tiên sinh ‘Tấm tắc’ hai tiếng, cẩn thận quan sát Nhâm Niệm Niên: “Dáng vẻ của cậu không tệ, chỉ tiếc qua gầy, không chịu nổi chúng tôi chơi đùa, không cẩn thận sẽ bị chơi hư, như vậy không còn thú vị gì nữa.”

    Nhâm Niệm Niên rũ mắt im lặng, từ khi nhìn thấy Dư Hành, suốt quá trình anh chưa từng phát ra âm thanh nào.

    Hạ tiên sinh cười cười, sau đó lấy ra vài tờ trăm nguyên, chuẩn bị đưa tiền boa cho Nhâm Niệm Niên: “Đêm nay cậu không gặp chúng tôi, hiểu không?”

    Nhâm Niệm Niên gật đầu, lại không nhận tiền boa này, xoay người bỏ đi.

    78

    Nhâm Niệm Niên làm ca đêm, đến rạng sáng hôm sau mới kéo thân thể mệt mỏi về nhà.

    Tửu lượng của anh còn có thể chịu được, nhưng đêm qua ép bản thân uống một hơi hết bình rượu, lại nguyên một đêm không ăn cái gì, hiện tại trong dạ dày Nhâm Niệm Niên nóng hừng hực, có hơi khó chịu.

    Sau khi về tới nhà, thần kinh căng thẳng của anh mới trầm tĩnh lại, lúc này đầu Nhâm Niệm Niên cũng bắt đầu choáng váng, một trận buồn nôn ghê tởm, không nhịn được nôn mửa liên tục.

    Nhâm Niệm Niên chống tay trên bồn rửa, ói ra một lúc lâu, sau đó chính là nôn khan, anh không có ăn nên hoàn toàn không nôn ra được thứ đồ gì.

    Trong dạ dày như đảo lộn, khó khăn lắm mới ngừng lại. Nhâm Niệm Niên dự định chợp mắt vài tiếng, nhưng nhắm mắt không bao lâu lại bị đau đến tỉnh.

    Ruột như xoắn lại, cơn đau bụng ập tới, Nhâm Niệm Niên đau đến trắng cả mặt, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống.

    Nhâm Niệm Niên lại tái phát viêm dạ dày, đây là bệnh cũ của anh. Nhâm Niệm Niên ôm bụng, nhịn đau lấy thuốc giảm đau từ trong tủ đầu giường ra, anh lười uống nước, trực tiếp nuốt thuốc xuống.

    Uống liên tiếp vài viên thuốc, cuối cùng cơn đau bụng của Nhâm Niệm Niên cũng hơi giảm bớt, sau đó anh ôm chăn đã lâu rồi chưa phơi nắng, mơ mơ màng màng ngủ.

    Ở trong mộng, Nhâm Niệm Niên gặp được ba mẹ. Mẹ đã đan xong áo len cho anh, gọi anh đến mặc vào; ba cũng không say rượu, không cưới người phụ nữ khác, cười ủng hộ con trai.

    Còn có em gái Nhâm Niệm Tư, tròng mắt cô đen nhánh như nho, hào hứng cầm tranh của cô chạy đến trước mặt Nhâm Niệm Niên, nói mình lại được hạng nhất trong kỳ thi vẽ.

    Nhâm Niệm Niên còn nằm mơ thấy trường cấp ba ở thôn quê Tây Bắc, lớp 11-6 anh đã từng dạy.

    Anh lại gặp được nữ lớp trưởng Thái Hàm dịu dàng, học sinh giỏi Hứa Phiên Phiên, Khâu Tòng Quân thích đùa giỡn ba hoa, đặc biệt thích trêu chọc người khác, cùng với… Dư Hành.

    So sánh với thời gian lúc ấy, năm năm sau đột nhiên gặp lại, Nhâm Niệm Niên rất sợ Dư Hành sẽ nhận ra mình nên anh trầm mặc không nói, ngay cả nhìn chính diện Dư Hành anh cũng không dám.

    Trong dạ dày không hề chua xót khó chịu, bụng cũng không hề quặn đau nhưng trong lòng Nhâm Niệm Niên lại như bị vô số dao cắt, đau đớn vô kể…

    Nhâm Niệm Niên bị tiếng đồng hồ reo lúc sáu giờ sáng đánh thức, anh chỉ ngủ hơn hai giờ, ban ngày còn phải vội vàng giao một đống hàng chuyển phát nhanh, anh không được trễ nãi, cũng chưa từng xin nghỉ ngơi.

    Lúc xế chiều, Nhâm Niệm Niên chạy xe điện đến một tiệm sách.

    Tiệm này mới mở không lâu, nghe nói bà chủ là du học sinh từ Anh về, sau khi về nước liền tự mở tiệm sách, dự định gây dựng sự nghiệp.

    Trong tiệm ngoại trừ sách, cũng bán cà phê, trà sữa và đồ ngọt, bên cạnh giá sách còn đặt rất nhiều sô pha, bố cục khá hay, rất thích hợp để thanh niên uống trà trưa.

    Lúc trước khi Nhâm Niệm Niên đi qua con đường này, tiệm này còn chưa khai trương, hôm nay là lần đầu tiên tới đây giao hàng. Anh ước lượng gói hàng, nhìn hóa đơn bên trên, đoán chừng người khách này mua một cái váy.

    Người nhận hàng là một vị Hứa tiểu thư, Nhâm Niệm Niên gọi điện thoại cho cô nhưng đối phương có việc bận, không tiện nghe điện thoại, anh gửi tin nhắn rồi đi vào trong cửa tiệm.

    Nhâm Niệm Niên vừa vào cửa thì có một cô gái đáng yêu tiến lên đón, cười hì hì chuẩn bị chiêu đãi anh. Nhâm Niệm Niên không ngừng lắc đầu, sau khi xác nhận với nữ nhân viên đáng yêu của cửa hàng rằng người nhận hàng là Hứa tiểu thư liền vội vã rời đi.

    Nhâm Niệm Niên mới vừa bước ra khỏi cửa, chủ tiệm Hứa tiểu thư đã xong việc đi từ trên lầu hai xuống, chỉ thấy một bóng lưng vội vàng của Nhâm Niệm Niên.

    Cái bóng lưng này có chút quen thuộc, lúc này Hứa tiểu thư choáng váng, cô cúi đầu nhìn tin ngắn trong di động, người chuyển phát nhanh này cũng họ ‘Nhâm’.

    Nhâm? Nhâm Niệm Niên?!

    Chẳng lẽ là thầy Niên Niên? Là thầy Niên Niên đã từng dạy lớp 11-6 của bọn họ!

    Hứa tiểu thư, cũng chính là Hứa Phiên Phiên vội vàng chạy ra ngoài, nhưng Nhâm Niệm Niên đã lái xe điện đi xa, cô hoàn toàn không đuổi kịp Nhâm Niệm Niên.

    Hứa Phiên Phiên vội vã gọi điện thoại lại, cuộc gọi vừa thông, cô liền nghe giọng nói ôn hòa quen thuộc: “Alo, xin chào.”

    Cách năm năm, năm đó không từ mà biệt, hôm nay lại ngoài ý muốn gặp lại.

    Giọng nói của Nhâm Niệm Niên vừa vào tai, Hứa Phiên Phiên suýt chút nữa rơi nước mắt, sau khi ổn định tâm tình mới chậm rãi mở miệng: “Thầy… Thầy, thầy Niên Niên, vì sao thầy ——”

    “Xin lỗi, cô nhận nhầm người.” Nhâm Niệm Niên dứt lời liền cúp điện thoại, sau đó cũng không bắt máy nữa.

    Hứa Phiên Phiên vội vàng gọi cho Thái Hàm: “Thái… Thái Hàm, tớ… Tớ…”

    Thái Hàm ở đầu dây bên kia nghi ngờ hỏi: “Cậu làm sao vậy? Phiên Phiên, chúng ta quen biết nhiều năm như vậy, lần đầu tiên tớ thấy cậu khẩn trương như vậy đó, có gì từ từ nói.”

    “Tớ… Tớ gặp thầy Niên Niên.”

    “Cái gì?!”

    “Là thật.” Hứa Phiên Phiên chắc chắn: “Thái Hàm, cậu có biện pháp liên lạc với Dư Hành chứ?”

    Chương 33: Bán cho tôi, thế nào?

    79

    Nhìn thấy Nhâm Niệm Niên, Hứa Phiên Phiên cũng nhớ lại ký ức năm năm trước.

    Năm đó Nhâm Niệm Niên không nói một tiếng, đột nhiên nghỉ việc. Toàn bộ học sinh lớp 11-6 đều khiếp sợ và thất vọng, tất cả mọi người cảm thấy mình như bị bỏ rơi.

    Về phần tại sao Nhâm Niệm Niên đột nhiên nghỉ việc?

    Các học sinh bàn luận ầm ĩ nhưng cũng không biết nguyên nhân thật sự, ngay cả một vài giáo viên cũng không rõ tình huống. Bởi vì lãnh đạo nhà trường ép chuyện này xuống, không để chuyện thầy trò loạn luân này bị gièm pha ra ngoài.

    Thầy Đường chủ nhiệm lớp 6 là một trong những người biết chuyện này nhưng ông cũng không tiết lộ nửa chữ. Mỗi khi có học sinh hỏi, ông chỉ mỉm cười nói: “Thầy Nhâm, vĩnh viễn là một người thầy tốt, xứng đáng để các em tôn kính và yêu mến.”

    Nhâm Niệm Niên rời trường không bao lâu thì Dư Hành cũng đi, hắn đi trước khi lên lớp 12, hoàn toàn không tham gia thi tốt nghiệp.

    Nghe nói là mẹ hắn ở bên ngoài bám được đại gia, Dư Hành được bảo lãnh sang nước ngoài. Mà nhà Dư Vân Anh cũng bị người cố ý chèn ép, ảo não rời khỏi thôn.

    Lúc đó trước khi rời trường, Nhâm Niệm Niên đã giao một bài luận《 Tôi 》, sau đó khi chấm bài thì Nhâm Niệm Niên lại viết nhận xét cho từng học sinh trong lớp.

    Nhiều lần nhìn ba bốn trăm chữ nhận xét, Hứa Phiên Phiên từ trước đến nay kiên cường lại khóc một đêm.

    Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp, Hứa Phiên Phiên thuận lợi thi đậu đại học, cô đạt thành tích xuất sắc nên sau này được đi Anh. Ở Anh hai năm, cô về nước đón ba mẹ ở nông thôn đến thành phố, chuẩn bị gây dựng sự nghiệp.

    Ngay từ ban đầu Hứa Phiên Phiên chưa từng nghĩ sẽ đến tỉnh phía Bắc mà là đến thành phố phía Nam – quê hương của Nhâm Niệm Niên.

    Mấy năm nay cô thay đổi rất nhiều, tuy rằng màu da vẫn ngăm đen như cũ, trưởng thành cũng không tính là đẹp, nhưng cô biết ăn mặc, có thể bạo dạn mặc các loại váy áo đáng yêu tươi sáng. Hứa Phiên Phiên được xã hội tôi luyện, cũng học không ít kỹ năng sinh hoạt, nấu cơm đã sớm thành thạo, hiện tại pha cà phê, làm bánh ngọt cũng rất ngon.

    Nhâm Niệm Niên mất tích nhiều năm, Hứa Phiên Phiên ôm hy vọng có thể gặp gỡ Nhâm Niệm Niên ở quê nhà của anh, nhưng mãi vẫn không có kết quả.

    Hứa Phiên Phiên không có được tin tức của Nhâm Niệm Niên nhưng cô gặp được một người, đối phương tự xưng là bạn học cấp ba của Nhâm Niệm Niên – Trịnh Húc Triết.

    Trịnh Húc Triết nói mấy năm trước Nhâm Niệm Niên đã dọn nhà đi, chưa từng quay trở lại, đã mất liên lạc với anh từ lâu. Nhiều năm nay hắn vẫn luôn lo lắng cho Nhâm Niệm Niên.

    Mặt khác, Trịnh Húc Triết còn nói ngoại trừ Hứa Phiên, trước đó đã có người hỏi hắn hành tung của Nhâm Niệm Niên.

    Hứa Phiên Phiên đoán đại khái, có thể là người Dư Hành phái tới điều tra.

    Cô cũng luôn nghi ngờ, năm năm trước Nhâm Niệm Niên từ chức sớm, khẳng định có liên quan đến Dư Hành.

    Ở phía Nam tìm không được Nhâm Niệm Niên nên Hứa Phiên Phiên đi thẳng đến phía Bắc, mở một tiệm sách.

    Hứa Phiên Phiên và Thái Hàm vẫn giữ liên lạc, bây giờ cũng đã thành bạn tốt chị em tốt. Thái Hàm tốt nghiệp học viện y khoa, hiện nay không đi làm ở bệnh viện mà làm bác sĩ tư nhân, thường sẽ tới nhà khám bệnh, dần dần cô cũng có thể tiếp xúc với rất nhiều người thượng lưu trong xã hội.

    Có lần Thái Hàm đến tổng bộ của tập đoàn Hạ thị, vô tình gặp được Dư Hành.

    Hứa Phiên Phiên nhờ Thái Hàm thử liên hệ với Dư Hành, nhưng Thái Hàm không thể liên lạc với hắn. Số di động của Dư Hành lại thay đổi, hai ngày trước hắn tới nơi này hoạt động, sau đó liền rời đi, đã không còn ở thành phố này nữa.

    Hứa Phiên Phiên cũng không tìm được Nhâm Niệm Niên.

    Có thể là sợ bị Hứa Phiên Phiên tìm được nên Nhâm Niệm Niên đã thay đổi chỗ chuyển phát nhanh, cũng không lui tới khu vực đó nữa.

    Tuy Hứa Phiên Phiên không nhìn chính diện Nhâm Niệm Niên nhưng cô xác định, người chuyển phát nhanh kia chính là Nhâm Niệm Niên, cực kỳ chính xác.

    Thế nhưng tại sao thầy Niên Niên lại trở thành chàng trai chuyển phát nhanh? Hơn nữa nhìn thầy gầy gò yếu ớt như vậy…

    80

    Ban ngày Nhâm Niệm Niên bôn ba ở bên ngoài, giao xong toàn bộ bưu phẩm. Đến chạng vạng, bầu trời dần tí tách mưa rào.

    Nhâm Niệm Niên không mang theo dù, không thể làm gì khác hơn là tăng nhanh tốc độ, ai ngờ nửa đường xe điện của anh xảy ra trục trặc, lại một lần nữa bị hư.

    Không còn cách nào, Nhâm Niệm Niên không thể làm gì khác hơn là xuống xe, dắt xe điện về nhà.

    Mưa dần dần lớn, Nhâm Niệm Niên chợt nghe một tràng tiếng mèo kêu ‘Meo meo meo meo meo meo’, sau đó anh phát hiện ba con mèo nhỏ đáng thương trong bụi cây rậm rạp ở ven đường.

    Màu lông của ba con mèo rất giống nhau, vàng trắng đan xen, rõ ràng là anh chị em.

    Tai, lưng đuôi của bọn chúng đều là màu vàng cam, cái bụng và bốn chân màu trắng, nhưng bởi vì mưa nên lúc này bộ lông trên người chúng nó ướt nhẹp, thoạt nhìn nhiều nếp nhăn, bẩn thỉu.

    Ba con mèo này không phải giống đặc biệt quý, là loại mèo Điền Viên Trung Hoa* rất bình thường. Ba con mèo con mất mẹ, ở trong mưa rúc vào nhau sưởi ấm. Nhưng chúng nó thật sự quá lạnh quá đói, dù vậy vẫn chỉ cụp đuôi lạnh run, tiếng kêu run run càng ngày càng nhỏ.

    (Mèo Điền Viên Trung Hoa: là tên gọi chung của mèo nhà Trung Quốc)

    Nhâm Niệm Niên nhìn không đành lòng liền bế chúng nó về. Đầu tiên anh nghĩ mang về nhà mình trước, sau đó sẽ giúp chúng nó tìm chủ nhân thích hợp.

    Kỳ thực Nhâm Niệm Niên cũng muốn nuôi, chỉ là mỗi ngày anh thức khuya dậy sớm, công việc lại bận bịu, ít khi ở nhà. Hơn nữa em gái Nhâm Niệm Tư ở bệnh viện cũng cần anh bầu bạn, cho nên Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không có thời gian, cũng không có sức đi chăm sóc đám mèo.

    Sau khi Nhâm Niệm Niên tắm cho ba con mèo, vuốt lông, đút đồ ăn, lại tạm thời đặt tên cho ba đứa chúng nó, theo thứ tự là ‘Lông Một’, ‘Lông Hai’ và ‘Lông Ba’,

    Ba đứa đều là mèo đực, Nhâm Niệm Niên mất một lúc lâu mới phục vụ xong ba con mèo. Bọn nó vểnh đuôi lên cao, hơi híp mắt hưởng thụ Nhâm Niệm Niên xoa vuốt.

    Bỗng nhiên đồng hồ báo thức của Nhâm Niệm Niên vang lên, truyền đến hai câu đầu của một bài hát, mà ca sĩ trình bày chính là Dư Hành.

    Lúc ban đầu Dư Hành ra mắt với thân phận ca sĩ, đây là bài hit lúc ra mắt của hắn -《 Tìm em》, album âm nhạc đầu tay cùng tên cũng tên《 Tìm em》.

    “Meo meo? Meo meo meo meo!”

    “Meo meo… Meo meo meo meo meo meo!”

    “Meo meo meo meo… Meo meo meo meo meo…”

    Nghe được bài hát này của Dư Hành, trong nháy mắt ba con mèo nhỏ có phản ứng, đều kêu lên.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người, thầm nghĩ lẽ nào chúng nó thích giọng của Dư Hành?

    Vì vậy Nhâm Niệm Niên mở app âm nhạc, bật một bài hát khác của Dư Hành, kết quả chúng ngoắc đuôi càng vui vẻ hơn.

    Nhâm Niệm Niên cảm thấy có hơi bất ngờ, anh lại mở phim đang nổi gần đây, diễn viên chính cũng là Dư Hành.

    Nhìn thấy Dư Hành có thể cử động, có thể nói chuyện, ba con mèo càng hưng phấn, tròng mắt dựng thẳng, nhìn chằm chằm màn hình điện thoại của Nhâm Niệm Niên. Ba con mèo cứ luôn kêu ‘Meo meo meo meo meo meo’ với Dư Hành trong video, Lông Một còn thiếu chút nữa tiến lên liếm màn hình.

    Nhâm Niệm Niên thanh chóng thu lại điện thoại, sau đó lấy ra cây quạt anh từng mua, bên trên có in hình đầu Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên đặt cây quạt trước mặt ba con mèo, quả nhiên chúng nó đều động đậy, bắt đầu liếm tới liếm lui.
    Sau khi kiểm tra phản ứng của ba con mèo, Nhâm Niệm Niên có chút dở khóc dở cười, không ngờ đi tới đâu cũng đụng fan Dư Hành, còn không phân biệt giống loài.

    Bởi vì ôm về ba con ‘Fan mèo đực’ của Dư Hành, khi Nhâm Niệm Niên tìm chủ nhân cho ba đứa chúng nó cũng ghi chú thêm điểm này.

    Nhâm Niệm Niên đặt ba con mèo con ngay ngắn, chụp thật nhiều ảnh đẹp 360 độ không góc chết, sau đó đăng lên mạng.

    Nhâm Niệm Niên giới thiệu tình cảnh của Lông Một, Lông Hai và Lông Ba, nói chúng nó ngoan ngoãn hiền lành, còn có hơi dính người, sau đó bổ sung thêm vài điểm chú y, trong đó có một cái, chính là ——

    Thích nghe Dư Hành hát, xem phim của Dư Hành, thích Dư Hành.

    81

    Từ sau đêm đó nhìn thấy Dư Hành say rượu, đã qua một tuần.

    Trong một tuần này, hộp đêm đều bình an vô sự, không có khách nào đến làm khó, cũng không gây ra hỗn loạn gì. Lần trước mặt Tiểu Duẫn bị tổn thương, bây giờ đã lành gần như biến mất.

    “Niệm Niên, đêm nay Phó thiếu lại tới nữa.” Anh Drew làm bartender ở quầy bar nháy mắt với Nhâm Niệm Niên, ý bảo anh nhìn về phía bàn cách đó không xa.

    Cách đó không xa, một người đàn ông anh tuấn mặc tây trang đang thưởng thức rượu vang, phong phạm cực kỳ tinh anh; ngồi bên cạnh hắn là Tiểu Duẫn, trên mặt Tiểu Duẫn lộ ra ý cười ngây ngô xấu hổ.

    Nhâm Niệm Niên thản nhiên liếc mắt nhìn, cười nói: “Phó tiên sinh có Tiểu Duẫn tiếp, vô cùng tốt.”

    Anh Drew nhíu mày: “Cậu xác định? Niệm Niên, lúc ban đầu người Phó thiếu để mắt là cậu.”

    Nhâm Niệm Niên cười giả lả: “Em thấy Tiểu Duẫn rất thích Phó tiên sinh, bọn họ cũng khá có duyên.”

    “Aiz, ngày đầu tiên Phó thiếu mới tới, hắn uống say không nhìn rõ ai với ai, nhưng anh nhớ hắn lôi kéo tay em, phỏng chừng bây giờ còn cho rằng Tiểu Duẫn là em ngày đó.” Anh Drew than thở: “Niệm Niên, Phó thiếu không tệ, bình thường cũng không làm bậy, nếu em không nắm chặt, sẽ có thể…”

    Nhâm Niệm Niên lắc đầu cắt lời hắn: “Anh Drew, Tiểu Duẫn trẻ tuổi hơn em, dáng vẻ cũng xinh đẹp, hiện tại gia đình cậu ấy lại có khó khăn cần giải quyết gấp. Nếu như Phó tiên sinh chịu dẫn cậu ấy đi, chuyện này rất tốt. Em không sao, bây giờ em sống rất tốt, cũng rất tự tại.”

    “Em sống tốt?” Anh Drew không đồng ý: “Niệm Niên, em nhìn em xem, đã gầy thành cái dạng gì rồi? Anh nhớ hơn hai năm trước, lần đầu thấy em, lúc đó anh choáng váng luôn, dáng vẻ của em thật là… Không có gì để xoi mói!

    Nhưng còn bây giờ thì sao, em càng ngày càng gầy, vẫn còn là hình người sao? Da bọc xương, một chút mỹ cảm cũng mất! Niệm Niên, anh biết em vì em gái bệnh, vẫn luôn rất thiếu tiền. Kỳ thực làm ngành này, có đôi khi cũng phải xem cơ hội, hiếm khi gặp được một…”

    Nhâm Niệm Niên vẫn là lắc đầu, anh hiểu anh Drew có lòng nhắc nhở, nhưng anh không thể…

    “Aiz, thực sự là gấp chết mà! Niệm Niên, sao em ngốc như vậy? Hay là trong lòng em vốn đã có người thương?”

    Nhâm Niệm Niên nghe vậy sửng sốt, khẽ lắc đầu.

    Anh Drew nhíu mày càng chặt, hắn biết Nhâm Niệm Niên cũng hơn hai năm, mắt thấy Nhâm Niệm Niên dần trở nên gầy gò tiều tụy, nhưng nụ cười trên mặt Nhâm Niệm Niên vẫn luôn hiện hữu.

    Nghĩ đến ba mẹ Nhâm Niệm Niên không còn tại thế, em gái quanh năm nằm viện mà bản thân anh lại liều mạng làm việc kiếm tiền, anh Drew nghĩ nếu đổi là mình, khẳng định đã sớm gục ngã.

    Cuộc sống không dễ dàng, nội tâm anh Drew chua xót cùng khổ sở, hắn hỏi: “Nhâm Niệm Niên, em từng khóc chưa?”

    “…..” Nhâm Niệm Niên khẽ run, tiện đà cười cười: “Tại sao phải khóc? Nghĩ đến những người yêu anh, anh phải cười cho bọn họ xem mới đúng.”

    “Người yêu em? Nhưng bây giờ bọn họ ở đâu?”

    Nhâm Niệm Niên im lặng một hồi, chậm rãi nói: “Có người ở trên trời tỏa sáng lấp lánh, có người ở trên mặt đất nỗ lực tiến lên, đều sống tốt.”

    “Đúng vậy, đều sống tốt hơn em.”

    82

    Nhâm Niệm Niên mua sữa tươi từ siêu thị về, bình thường chính anh cũng không dám uống, hôm nay lại rót cho ba con mèo nhỏ này.

    Nhìn thấy trong bát đầy sữa, ba con mèo nhỏ vui vẻ chạy đến, lè lưỡi liếm không ngừng. Nhâm Niệm Niên cười sờ đầu chúng nó, mở một bài hát của Dư Hành, đây là một bài ca khá vui tươi mà Dư Hành từng biểu diễn.

    Sau lại nghĩ để đám mèo có thể nhìn thấy Dư Hành, Nhâm Niệm Niên quyết định mở MV.

    Nhìn ba con mèo ngoắc đuôi cực kỳ vui vẻ, Nhâm Niệm Niên cũng bị lây nhiễm, anh học theo vũ đạo trong MV của Dư Hành nhảy theo, nhưng Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không biết nhảy, động tác có vẻ ngốc nghếch buồn cười.

    Nhưng ba con mèo cũng không chú ý, vây xung quanh Nhâm Niệm Niên vòng tới vòng lui, không lạnh lùng như những con mèo khác. Nhâm Niệm Niên cũng cười ha ha, chơi cùng ba còn mèo một lúc lâu.

    Tối nay là thời gian ở chung cuối cùng của bọn họ, ngày mai Nhâm Niệm Niên sẽ đưa chúng nó đi.

    Bởi vì hai ngày trước, sau khi Nhâm Niệm Niên đăng tin lên mạng, nhanh chóng có rất nhiều người yêu mèo liên hệ với Nhâm Niệm Niên, muốn nhận nuôi ba con mèo nhỏ này.

    Trong những người đó Nhâm Niệm Niên chọn một nữ sinh viên đại học dịu dàng, cô cũng là fan cứng nhiều năm của Dư Hành.

    Buổi tối lúc đi ngủ, Nhâm Niệm Niên ôm ba con mèo lên giường, còn ôm tất cả vào trong lòng mình.

    Anh còn khờ khạo đối thoại với đám mèo, đầu tiên là túm lấy quả cầu thịt Lông Một, nói đầy sâu xa: “Lông Một, mày là anh cả, nhất định phải chăm sóc cho hai em trai thật tốt!”

    “Lông Hai, mày có hơi ngốc! Sau này không được chạy lung tung, bằng không lạc đường sẽ không về được nhà, cũng không thể ăn bậy thực vật ven đường, không nghe lời sẽ nhéo đuôi mày!”

    Nói là nhéo, nhưng động tác của Nhâm Niệm Niên rất mềm nhẹ, cũng chỉ là sờ sờ đuôi Lông Hai.

    Sau đó Nhâm Niệm Niên lại gãi bụng đầy lông mềm của Lông Ba: “Lông Ba, mày nhỏ nhất cũng gầy nhất, nhớ ăn nhiều một chút, nuôi bản thân trắng trắng mập mập, tương lai tranh làm meme mèo mập tốt nhất! Ha ha ha…”

    Đương nhiên ba con mèo nghe không hiểu, nhưng tiếng cười của Nhâm Niệm Niên cũng thấy vui vẻ, ‘Meo meo meo meo’ cọ cọ mặt Nhâm Niệm Niên.

    Ngày hôm sau, Nhâm Niệm Niên giao nó vào tay chủ nhân mới, ba con mèo con kêu la không ngớt, trong âm thanh tràn đầy đau khổ…

    Không đến hai ngày sau, bệnh tình của em gái đột nhiên chuyển biến xấu, Nhâm Niệm Niên vội vàng chạy tới bệnh viện.

    Em gái Nhâm Niệm Tư nằm trên giường bệnh, gương mặt tái nhợt, gò má không có sắc hồng. Vừa nghe tiếng bước chân quen thuộc, cô lập tức lên tiếng: “Anh, bây giờ bên ngoài như thế nào rồi?”

    Một tai nạn giao thông hoàn toàn tước đi ánh sáng của Nhâm Niệm Tư, hai mắt cô không còn ánh sáng, trong năm năm dài đằng đẵng, vĩnh viễn đều là bóng đêm xa xăm.

    Lúc này là ban đêm, bên ngoài âm u, mây đen phủ kín, rất nhanh sẽ đổ mưa, nhưng Nhâm Niệm Niên lại ngồi ở đầu giường em gái, cười nói: “Bây giờ mặt trời mới lặn, ráng chiều sắc cam xa xa, rất đẹp.”

    Nghe vậy, bên môi Nhâm Niệm Tư hiện lên một nụ cười. Cô vươn ngón tay ra, phác họa đám mây trong lòng bàn tay anh, vẽ ra nắng chiều xinh đẹp trong lòng. Tiếp đó, cô vẽ một căn phòng lớn rộng rãi thoải phái, còn có ba mẹ, anh trai Nhâm Niệm Niên cùng với chính cô.

    Ở trong lòng bàn tay Nhâm Niệm Niên, Nhâm Niệm Tư dùng ngón tay miêu tả cuộc sống hạnh phúc trong lòng.

    Dần dần, Nhâm Niệm Tư lại mệt. Cô thực sự quá yếu, bây giờ chỉ bắt chước vẽ ra đồ hư vô đều hao tốn quá nhiều sức lực.

    “Anh, em lại mệt rồi.”

    “Không sao, em mệt thì ngủ đi.” Nhâm Niệm Niên nhẹ nhàng sờ mặt em gái, đắp chăn cho cô: “Tư Tư, có muốn anh kể chuyện cho em nghe không, hay là hát một bài?”

    “Không cần, anh, anh nắm tay em là được rồi, em hơi sợ.”

    Quả thật Nhâm Niệm Tư đang sợ, cô sợ nếu như mình ngủ quá sâu sẽ không tỉnh lại được nữa.

    Nếu như cô không tỉnh lại nữa, anh trai Nhâm Niệm Niên phải làm sao đây?

    Nhâm Niệm Tư không đành lòng để một mình anh trai sống lẻ loi trên đời này, cho nên mỗi khi đau muốn ngất đi, dù cho Nhâm Niệm Tư đã từng nhiều lần muốn từ bỏ, nhưng chỉ cần nghĩ đến anh trai, cô nhất định phải chống lại thần chết, cô phải sống!

    Cho dù đau khổ đi chăng nữa, tuyệt vọng đi chăng nữa, cô cũng muốn sống!

    Sau phẫu thuật mấy năm trước, bởi vì Nhâm Niệm Tư thay thận bị cảm nhiễm, đến hôm nay lại suy kiệt thêm một lần nữa, sắp bị hoại tử nên phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp lần hai.

    Phẫu thuật lần hai rất nguy hiểm, khả năng sống sót rất thấp, ngoại trừ phí phẫu thuật còn có tiền kiểm tra trước và sau khi phẫu thuật, tiền nằm viện và thuốc men, một con số rất lớn.

    Bác sĩ nói rằng không thể kéo dài được nữa! Trong vòng hai ba ngày, Nhâm Niệm Niên nhất định phải đặt cọc chí ít là bốn trăm ngàn.

    Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không có bất kỳ khoản tiền gửi ngân hàng nào, mấy năm này tiền anh kiếm được đều dùng để chữa bệnh cho em gái, đã sớm xài hết.

    Công việc của anh không ổn định, cũng không tiện đi vay ngân hàng, hiện tại đang mướn phòng bốn mươi thước vuông, Nhâm Niệm Niên đang thiếu ba tháng tiền thuê nhà.

    Bởi vì dì cho thuê nhà tốt bụng, lại biết Nhâm Niệm Niên khó khăn nên không hối thúc Nhâm Niệm Niên, nhưng anh vẫn rất xấu hổ, nghĩ tháng sau nhất định phải trả đủ, nào ngờ em gái đột nhiên lại…

    Ban đêm, Nhâm Niệm Niên lăn lộn khó ngủ, anh vuốt ve ảnh chụp gia đình, đầu ngón tay lướt qua khuôn mặt tươi cười của ba mẹ và em gái, chua xót không ngừng xông vào đại não, nhưng bên môi Nhâm Niệm Niên vẫn cong lên, nụ cười nhạt nhòa.

    Anh không thể khóc, không thể khóc trước mặt gia đình, sẽ làm bọn họ lo lắng.

    “Ba, mẹ, hai người yên tâm, con nhất định sẽ làm Tư Tư khỏe lại! Hai người ở trên trời phải phù hộ chúng con, có được không?”

    Đêm khuya yên tĩnh, đèn đầu giường mờ ảo, Nhâm Niệm Niên lẩm bẩm một mình rất lâu rất lâu…

    83

    Nhâm Niệm Niên làm đủ mọi việc, còn mặt dày vay tiền người xung quanh, xoay tiền, nhưng Nhâm Niệm Niên không còn liên lạc với bạn bè trước kia, bây giờ có rất ít người quen, xung quanh đều là người xa lạ.

    Nhâm Niệm Niên miễn cưỡng góp đủ một trăm tám chục ngàn, nhưng vẫn thiếu rất nhiều, hình như bây giờ anh chỉ còn lại một biện pháp cuối cùng.

    Anh có thể ‘Bán’ thân.

    Kỳ thực rất nhiều ông chủ và thiếu gia có tiền đến hộp đêm chơi, đều chướng mắt Nhâm Niệm Niên hiện tại.

    Gương mặt của anh rất đẹp, nhưng lại xanh xanh trắng trắng như có bệnh, không biết là sống khó khăn hay là bị chơi đùa, người này quá gầy!

    Vành mắt Nhâm Niệm Niên rất đen, cằm quá nhọn, hai gò má cũng lõm sâu vào, chỉ cần nhẹ nhàng nắm chặt cổ tay mảnh khảnh của anh là có thể thấy rõ ràng gân xanh dưới da.

    Hơn nữa rất nhiều người khách không tin Nhâm Niệm Niên mới chỉ ba mươi tuổi.

    Thoạt nhìn anh già hơn rất nhiều, có lúc nhìn kỹ còn có thể thấy hai ba sợi bạc.

    Nhâm Niệm Niên quá gầy gò ảnh hưởng đến nhan sắc của anh. Nếu ôm anh vào ngực, không chỉ có khớp xương cộm người, nhìn cái mông cũng không vểnh, không có cảm xúc gì.

    Nếu như chỉ là tình một đêm, tìm thú vui, người khác sẽ không chọn lựa Nhâm Niệm Niên, nhưng vẫn có ngoại lệ.

    Ông chủ Đinh bụng phệ năm mươi mấy tuổi, từ lần đầu tiên nhìn thấy Nhâm Niệm Niên đã cảm thấy rất hứng thú.

    Hiện tại nhìn Nhâm Niệm Niên càng gầy yếu thì càng kích thích khuynh hướng ngược đãi trong thâm tâm của ông chủ Đinh, chỉ cần tưởng tượng ông ta đặt Nhâm Niệm Niên dưới thân, khiến anh khóc lóc không ngừng, ông chủ Đinh đã rất hưng phấn.

    Đêm nay, ông chủ Đinh ở trong ghế lô cao cấp chờ đợi Nhâm Niệm Niên.

    Thấy Nhâm Niệm Niên bưng rượu chuẩn bị đi vào, anh Drew đứng ở quầy bar vội vàng ngăn cản: “Em điên rồi sao, Niệm Niên?”

    Chỉ mới hai ba ngày, Nhâm Niệm Niên lại gầy thêm một vòng, sắp gầy thành bộ xương khô rồi. Anh Drew cầm cổ tay cũng sợ làm anh đau.

    “Niệm Niên, em rất thiếu tiền sao? Em muốn bao nhiêu? Em nói với anh và chị Tần, tụi anh sẽ nghĩ cách giúp em!”

    Nhâm Niệm Niên lắc đầu, trong mấy năm này anh đã mượn chủ hộp đêm và anh Drew không ít tiền, đã lâu chưa trả, cũng không có khả năng trả, cho nên Nhâm Niệm Niên không muốn mượn nữa, cũng không muốn gây phiền phức cho bất kỳ ai.

    “Anh Drew, em đã quyết định rồi.” Nhâm Niệm Niên cười nhạt.

    “Niệm Niên, em đã nghĩ kỹ chưa? Em lựa chọn lão Đinh vừa già vừa xấu, còn không bằng trước kia đi theo Phó thiếu! Em… Em có thể đối xử với bản thân tốt hơn một chút không? Không nên phá hư bản thân như vậy!”

    “Cám ơn anh, anh Drew, nhưng em… Thực sự không sao.”

    Làm sao có thể không sao! Anh Drew còn muốn khuyên Nhâm Niệm Niên, đáng tiếc trong lòng Nhâm Niệm Niên đã quyết.

    Nhâm Niệm Niên mỉm cười đi vào ghế lô, chủ động ngồi bên cạnh ông chủ Đinh.

    Ông chủ Đinh lập tức lộ ra nụ cười thô bỉ, tay ông ta cũng nhanh chóng ôm eo Nhâm Niệm Niên, Nhâm Niệm Niên khẽ run lên, nhưng anh cố nén khó chịu trong lòng, cố gắng mỉm cười.

    Mùi thuốc lá và rượu nồng lẫn với mùi mồ hôi khó ngửi trên người ông chủ Đinh, khá là kinh tởm, cùng với mùi thơm ngát tự nhiên quanh thân Nhâm Niệm Niên tạo thành tương phản rõ ràng.

    Ông chủ Đinh mập mạp lại thừa dịp sờ soạng mu bàn tay của Nhâm Niệm Niên, cười sai bảo: “Tiểu Niên, đến, rót rượu cho ta.”

    Nhâm Niệm Niên nghe xong gật đầu, yên lặng nhẫn nhịn tất cả.

    Nhưng đột nhiên, cửa ghế lô hộp đêm bị người đá văng ra, Nhâm Niệm Niên hoảng hốt, tay rót rượu lập tức run rẩy.

    Dư Hành xuất hiện?!

    Vẻ mặt Nhâm Niệm Niên kinh ngạc, trong phút chốc thậm chí anh còn hoài nghi có phải mình đang nằm mơ hay không?

    Trong ghế lô hơi mờ tối, Dư Hành khoanh tay, nửa gương mặt lạnh lùng ẩn trong bóng đêm.

    Hắn nhìn lướt qua ông chủ Đinh mặt đầy dầu mỡ, bụng phệ đang ngồi bên cạnh Nhâm Niệm Niên, rồi lạnh lùng nói với anh: “Nhâm tiên sinh, nếu anh đã muốn bán thân như vậy thì bán cho tôi, thế nào?”

    Ý thức được nguy cơ, ông chủ Đinh nhanh chóng giữ chặt cổ tay Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên ngồi đó, cả người cứng ngắc…

    Chương 34

    84

    Bây giờ Nhâm Niệm Niên không còn là giáo viên, anh đã sớm bị cuộc sống khó khăn mài giũa thành một dáng vẻ khác.

    Nhâm Niệm Niên không muốn gặp bạn học trước kia, càng không có mặt mũi nhìn học sinh của mình. Lần trước bị Hứa Phiên Phiên phát hiện, tuy trong lòng anh rất vui mừng khi gặp lại, nhưng phần nhiều là khó xử, anh không thể đối mặt với Hứa Phiên Phiên nên lựa chọn trốn tránh.

    Đêm nay rơi vào tình cảnh kinh khủng như vậy, Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không muốn bị người khác nhìn thấy, nhưng cố tình Dư Hành lại là người tới.

    Dư Hành đang trong trạng thái tỉnh táo, đột nhiên đứng trước mặt anh.

    Nhâm Niệm Niên cứng còng cả người, sắc mặt cũng xanh trắng thay đổi liên tục, nhất thời tiến thối lưỡng nan.

    Theo Dư Hành đến gần, ông chủ Đinh thấy rõ mặt hắn, sau khi nhận ra hắn chính là minh tinh ‘Dư Hành’ đang nổi tiếng, vẻ dữ tợn trên mặt cũng run lên.

    Lúc này ánh mắt Dư Hành đang nhìn vào chỗ cổ tay Nhâm Niệm Niên bị ông chủ Đinh cầm, mắt hắn sâu thăm thẳm: “Ông buông anh ấy ra.”

    Người trước mặt cùng với nam thần Dư Hành trong ánh mắt đại chúng cứ như hai người khác nhau. Giờ phút này, giọng nói hắn đông lạnh, làm người cực kỳ sợ hãi.

    “Dựa… Dựa vào cái gì! Ông đây đã bỏ tiền mua cậu ta! Một đêm này, cậu ta phải cùng ta —— a… A!”

    Ông chủ Đinh nói còn chưa hết, cổ tay đã bị Dư Hành bóp mạnh.

    “A! Đừng… Đừng đừng…” Ông chủ Đinh bị đau hét lớn, nhanh chón buông Nhâm Niệm Niên ra. Ông ta thầm nghĩ nếu Dư Hành dùng sức thêm chút nữa, nói không chừng cổ tay của ông ta sẽ bị bóp gãy.

    Hơn nữa mới vừa rồi ông ta còn thấy Dư Hành nhấc chân, lỡ đâu bị đạp trúng chắc đau chết.

    Ông chủ Đinh sợ hãi lui về phía sau, sau khi Dư Hành liếc nhìn ông ta đầy ghét bỏ, lại vững vàng kềm chặt Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên muốn tránh thoát theo bản năng nhưng Dư Hành lại sống chết không buông tay, còn cười nhạt: “Nhâm tiên sinh, ông ta cho anh bao nhiêu tiền? Tôi trả cho anh gấp đôi, nếu anh hầu hạ tốt, gấp mười cũng có thể.”

    Trong mắt Dư Hành ảm đạm, tâm tư cũng chùng xuống, quả nhiên ‘Tiểu Dư’ năm đó đã không còn tồn tại nữa.

    Sau đó, Dư Hành dùng thái độ cực kỳ thô bạo kéo Nhâm Niệm Niên khỏi hộp đêm, vội vã vào một khách sạn.

    Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành ném mạnh lên giường, sau đó đè lên người anh. Mặc dù Nhâm Niệm Niên đã nghiêng người né tránh nhưng đối phương rất mãnh liệt, hơi thở ồ ồ phun lên gò má và giữa cổ Nhâm Niệm Niên.

    Cách năm năm nhưng Nhâm Niệm Niên vẫn rất quen thuộc mùi hương này, đây là mùi Alpha của riêng Dư Hành.

    Thân thể Nhâm Niệm Niên bắt đầu hơi run, thân thể dường như tìm về ký ức năm đó.

    Tay Dư Hành chậm rãi vuốt ve gò má Nhâm Niệm Niên, gương mặt Nhâm Niệm Niên không chỉ lộ vẻ yếu ớt trắng bệch mà còn quá gầy, giống như hắn chỉ cần dùng lực một chút là có thể bóp gãy cái cổ gầy yếu của Nhâm Niệm Niên.

    Nhìn gương mặt thon gầy mà tái nhợt của Nhâm Niệm Niên, tuy rằng ngũ quan và đường viền nhìn như không có gì thay đổi, nhưng đã không còn là dáng vẻ như trong trí nhớ của Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên không phải là thầy của hắn, Nhâm Niệm Niên đã đắm mình trong trụy lạc, ngay cả thân thể cũng bán…

    Dư Hành ghét loại cảm giác xa lạ này, cũng ghét Nhâm Niệm Niên mang kính, giả vờ ngây thơ, dáng vẻ đau khổ đáng thương, hắn tháo mắt kính của Nhâm Niệm Niên.

    Bởi vì mắt bị thương nặng, hiện tại Nhâm Niệm Niên không có mắt kính thì sẽ không nhìn rõ, anh giùng giằng cố gắng đoạt lại mắt kính nhưng Dư Hành lại thẳng thừng ném đi.

    Kính rơi xuống đất, tròng kính vỡ vụn, tựa như quan hệ vỡ nát của bọn họ.
    Lười nói chuyện với Nhâm Niệm Niên, Dư Hành cởi áo ngoài ra, sau đó rất không kiên nhẫn mà xé rách áo Nhâm Niệm Niên.

    Động tác của hắn có hơi thô bạo, áo sơmi của Nhâm Niệm Niên bị kéo rách, cúc áo rơi đầy đất.

    Nhâm Niệm Niên co rúc thân thể trần trụi, muốn lấy tay che nhưng lần nào cũng bị Dư Hành mạnh mẽ giật lại, Nhâm Niệm Niên liên tục quơ quào hai tay, rất nhanh đã bị Dư Hành cởi cà vạt trói lại.

    Trong mắt Dư Hành âm u, lạnh lẽo, không mang theo bất kỳ tình cảm gì, hắn nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên đang xấu hổ cùng lúng túng, đáy mắt dần nhiễm một tầng tình dục.

    Làn môi dán bên tai Nhâm Niệm Niên, Dư Hành cười lạnh: “Năm năm trôi qua, Nhâm tiên sinh, không biết kỹ xảo phục vụ đàn ông của anh có tăng lên chút nào không?”

    85

    Bị Dư Hành lột hết quần áo trên người, toàn thân Nhâm Niệm Niên lõa lồ, thân thể gầy yếu cũng hoàn toàn lộ ra không sót thứ gì. Không chỉ có khuôn mặt, thân thể Nhâm Niệm Niên cũng xanh trắng yếu ớt, toàn thân anh không có thịt gì, thấy xương sườn rất rõ ràng, chỉ có trên mông còn có thể bóp ra chút thịt.

    Thân thể không đủ xinh đẹp như vậy, nhưng bởi vì đối tượng là Nhâm Niệm Niên cũng đủ để khơi gợi dục vọng của Dư Hành.

    Bàn tay Dư Hành nắm lấy hai mông thịt, theo tâm tình nóng nảy u sầu, lực xoa bóp cũng càng lúc càng mạnh.

    Trong vòng năm năm, Dư Hành luôn đi tìm Nhâm Niệm Niên. Hắn cũng dự đoán vô số tình huống gặp lại Nhâm Niệm Niên, nhưng không phải là loại như bây giờ.

    Dư Hành nghĩ tới năm năm trước, lần đó Nhâm Niệm Niên bất ngờ phát tình, nếu như lúc đó người đầu tiên vào nhà không phải là hắn, Nhâm Niệm Niên sẽ làm thế nào? Hay là ai cũng có thể?

    Bây giờ Nhâm Niệm Niên lại không khác gì mẹ, dựa vào bán thân để kiếm tiền? Hơn nữa người như ông chủ Đinh cũng có thể tiếp thu!

    Vì sao Nhâm Niệm Niên lại gầy như vậy? Trong đầu Dư Hành lóe lên câu hỏi này, nhưng bây giờ đối mặt với Nhâm Niệm Niên tự nguyện bán mình, trong lòng hắn chỉ toàn là thất vọng cùng tức giận.

    Dư Hành càng nghĩ càng giận, dã tính trong xương dần bộc phát, động tác xoa bóp của hắn biến thành ngắt véo, trong chốc lát, hai cái mông trắng của Nhâm Niệm Niên đã bị Dư Hành cấu thành từng lằn đỏ, nghe Nhâm Niệm Niên thở dốc rên hừ hừ, Dư Hành còn đánh mông.

    Hai tay bị cà vạt trói chặt giơ lên đỉnh đầu, cái mông cũng bị Dư Hành vừa cấu vừa đánh đến đỏ ửng, Nhâm Niệm Niên khổ sở lắc lắc mông, thít chặt, mong muốn thoát khỏi loại hành hạ này.

    Đáng tiếc, trong mắt Dư Hành lại biến thành một loại quyến rũ, là một trong các thủ đoạn quyến rũ của Omega dâm đãng.

    Dư Hành nín nhịn tình dục nhiều năm, lúc này hoàn toàn bị Nhâm Niệm Niên khơi dậy. Dường như không có dạo đầu ôn nhu gì, Dư Hành vạch mông Nhâm Niệm Niên, sau khi dùng ngón tay đâm sâu vào lỗ nhỏ hai cái, hắn lập tức dùng vật cực nóng của mình tiến vào, vừa vào liền đâm sâu vào bên trong.

    “A… A a!” Nhâm Niệm Niên kêu to, nước mắt cũng tràn ra.

    Nhiều năm qua, bất luận gặp cảnh ngộ có bao nhiêu khó khăn anh cũng chưa từng khóc, nhưng đau nhức xé rách chỉ trong thoáng chốc này lại làm Nhâm Niệm Niên rơi lệ.

    Bởi vì bên trong bị cản trở, Dư Hành mới chỉ tiến vào phân nửa. Nhâm Niệm Niên quá nóng quá chặt, vượt qua sự tưởng tượng của Dư Hành làm hắn hoảng hốt cùng chần chờ.

    Nhâm Niệm Niên quá chặt! Dường như còn chặt hơn lần đầu tiên vào năm năm trước.

    “Không… Không được…” Nhâm Niệm Niên vô lực lắc đầu, lúc này dưới người cũng đang chảy máu.

    Dư Hành không tiếp tục tiến vào nữa, hắn hôn lên gương mặt đầy nước mắt của Nhâm Niệm Niên, bàn tay cũng vuốt ve lên bộ ngực lộ đầy xương sườn của Nhâm Niệm Niên, sau đó nắm đất hai chấm đỏ yếu đuối trước ngực anh, an ủi đến khi hai vật nhỏ đáng thương này cứng lên.

    Sau đó Dư Hành không dùng tay nữa, đổi thành miệng mút liếm hai vật nhỏ này, liếm đến khi Nhâm Niệm Niên phát ra tiếng rên khẽ thật thấp.

    Nhâm Niệm Niên dần dần có cảm giác, máu cũng dần dần đông lại, tê liệt đau nhức ban đầu dần chuyển thành một loại ngứa ngáy và trống rỗng không nói thành lời.

    Bên trong anh co rút, chống cự trước đó biến thành khao khát, muốn Dư Hành hoàn toàn tiến vào.

    Trong năm năm qua, mỗi khi Nhâm Niệm Niên đến kỳ phát tình đều tự mình uống thuốc chịu đựng. Nếu thực sự không chịu nổi, anh sẽ nhớ đến Dư Hành, dùng tay tuốt bắn.

    Mặc dù Nhâm Niệm Niên không muốn thừa nhận nhưng sự thực chính là như vậy, anh không thể áp chế dục vọng hoàn toàn, người anh nghĩ đến, từ đầu đến cuối đều là Dư hành.

    Thấy thân thể Nhâm Niệm Niên đã không tự chủ đáp lại mình, Dư Hành thẳng lưng tiến vào toàn bộ, Nhâm Niệm Niên bị nhồi căng chặt, không có một khe hở.

    Mồ hôi giao hòa, Dư Hành và Nhâm Niệm Niên cũng ma sát da thịt. Xuất phát từ thói quen nhiều năm trước, Dư Hành cúi đầu cắn cổ Nhâm Niệm Niên, dùng răng chà xát trên da thịt. Cùng lúc đó, hắn cũng bắt đầu chuyển động thô bạo.

    Giữa cổ hơi đau đớn lại làm cho Nhâm Niệm Niên càng thêm nhạy cảm, đồng thời va chạm càng ngày càng dày đặc, thân thể Nhâm Niệm Niên lắc lư theo nhịp điệu, dưới thân nước chảy lan tràn.

    Sau đó, Dư Hành xoay người Nhâm Niệm Niên đặt dưới thân, đổi một tư thế, như vậy có thể làm cho hắn có cảm giác chinh phục vô thượng.

    Hai tay bị khói khó có thể nhúc nhích, vì vậy eo và mông của Nhâm Niệm Niên giãy giụa càng thêm kịch liệt, hắn giữ chặt eo nhỏ của Nhâm Niệm Niên, đỉnh bạch bạch, mông thịt trắng tuyết cũng run lẩy bẩy.

    “Quá… Quá nhanh, hức hức! Chậm… Chậm một chút!” Nhâm Niệm Niên khóc sụt sùi lắc đầu không ngừng, nhưng nói thế nào Dư Hành cũng không chịu giảm tốc độ, giảm lực, hắn như là sức lực dồi dào, càng lúc càng kịch liệt.

    Dần dà, giọng nói của Nhâm Niệm Niên đều khàn khàn, cảm thấy sản đạo đã khép kín từ lâu đều sắp mở ra.

    “Không… Không được! Hức hức… Xin em… A a! Không được…”

    Âm thanh cầu xin tha thứ của Nhâm Niệm Niên vỡ vụn, nhưng Dư Hành vẫn không để ý tới, động tác càng thêm hung bạo. Cuối cùng, khoang sinh sản của Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành thô lỗ đâm mổ, bụng nhỏ bằng phẳng của Nhâm Niệm Niên phồng lên.

    Đã nhiều năm, lại một lần nữa Dư Hành tiến vào khoang sinh sản của Nhâm Niệm Niên, mà khi hắn mới đỉnh vào, Nhâm Niệm Niên liền bắn ra.

    Lực kéo dài của Dư Hành rất kinh người, tiếng nước ‘Phụt phụt’ vang lên thật lâu. Sau đó, Nhâm Niệm Niên chỉ có thể thở hổn hển từng ngụm lớn, anh hoàn toàn mất hết sức lực, hai chân mềm nhũn ê ẩm, tùy ý để Dư Hành ức hiếp.

    Lúc thân thể Nhâm Niệm Niên co rút liên tục, lần thứ hai anh bắn ra, mà khuôn mặt tuấn tú của Dư Hành cũng căng chặt, đút tất cả dịch thể đặc sệt của mình cho Nhâm Niệm Niên.

    Sau đó Dư Hành tháo cà vạt đang trói Nhâm Niệm Niên, trước khi anh ngủ mê man, Dư Hành nhét thẻ ngân hàng vào tay Nhâm Niệm Niên, để anh nắm chặt.

    Dư Hành liếm vành tai Nhâm Niệm Niên, nhẹ giọng nói mật mã cho anh.

    Sáng ngày hôm sau, khi Dư Hành tỉnh lại đã không thấy bóng dáng Nhâm Niệm Niên từ lâu.

    Nhâm Niệm Niên cầm đi thẻ ngân hàng, quần áo trên đất cùng với mắt kính bể tan tành cũng bị Nhâm Niệm Niên lấy đi.

    Lại một lần nữa anh chạy mất.

    Tâm tình Dư Hành nhất thời trống trải, nhưng hắn nhanh chóng cười nhạo một tiếng. Sau khi mặc xong quần áo, hắn bật nguồn di động.

    Từ tối qua đến sáng nay, Dư Hành tắt máy cả một đêm. Hắn mở máy lập tức thấy hai mươi mấy cuộc gọi nhỡ, còn có vô số tin nhắn.

    Dư Hành nhanh chóng lướt xem, có người Hạ gia, cũng có trợ lý của hắn, nhưng nhiều nhất chính là Đào Dĩ Nghiệp – người đại diện của Dư Hành.

    Đào Dĩ Nghiệp lại gọi điện tới, lần này Dư Hành nhận điện thoại. Nhưng Dư Hành còn chưa mở miệng, ở đầu dây bên kia đã truyền đến một trận mắng chửi ầm ĩ, rõ ràng Đào Dĩ Nghiệp sắp phát điên.

    “Thằng nhóc chết tiệt, sao không nói không rằng đã chạy mất vậy! Bây giờ cậu ở đâu? Lập tức lăn về cho tôi!”

    Dư Hành nói hiện tại hắn đang ở thành phố đã hoạt động tuần trước, còn bình tĩnh nói: “Anh Đào, em muốn ở đây hai ngày, cũng có thể… Ở dài hạn.”

    Đào Dĩ Nghiệp: “Cái gì?!”

    Chương 35

    86

    Ngày hôm nay em gái sẽ phẫu thuật, lúc rạng sáng, Nhâm Niệm Niên nằm bên cạnh Dư Hành mở mắt ra, mặc dù trong đầu rất loạn, trong lòng phức tạp nhưng tạm thời anh không rảnh lo lắng đến chuyện khác, lập tức lặng lẽ mặc quần áo, vội vội vàng vàng rời khỏi khách sạn, chạy đến bệnh viện.

    Tối hôm qua áo sơmi bên trong của Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành xé nát, không thể làm gì khác hơn là mặc áo khoác kín mít. Mắt kính của anh cũng bị hủy, một tròng bị nát, một tròng có vết nứt nên anh nhìn đường có hơi mờ mờ.

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên chỉ lo em gái, một đường chạy lảo đảo nghiêng ngả. Không chỉ như vậy, cổ tay của anh bị cà vạt trói gần cả một đêm, vết đỏ còn chưa biến mất. Hơn nữa cả người anh đau xót, lỗ nhỏ xấu hổ dưới thân cũng vừa sưng vừa đỏ, mỗi khi Nhâm Niệm Niên bước đi đều ẩn ẩn đau đớn.

    Lúc trước Nhâm Niệm Niên vay mượn lung tung gần hai trăm ngàn, bây giờ vì trả tiền phẫu thuật cho em gái, anh phải quẹt thẻ của Dư Hành.

    Thẻ Dư Hành cho anh có mấy chục triệu, là một khoản khá lớn, nhưng Nhâm Niệm Niên chỉ dùng hai trăm ngàn, anh còn cực kỳ thấy xấu hổ, nghĩ sau này phải nghĩ cách trả lại cho Dư Hành.

    Tất cả đã chuẩn bị ổn thỏa, em gái Nhâm Niệm Tư chuẩn bị được đẩy vào phòng phẫu thuật.

    Trước khi phẫu thuật, Nhâm Niệm Niên kéo tay cô, cười an ủi cô, nhấn mạnh cô sẽ không xảy ra chuyện gì.

    “Tư Tư đừng sợ, anh ở bên ngoài đợi em, em nhất định sẽ khá hơn!”

    Nhâm Niệm Tư hơi cong môi: “Vâng, anh nhất định phải chờ em. Chờ em khỏe rồi, em sẽ vẽ tranh kiếm tiền nuôi anh, còn dẫn anh đi du lịch thế giới.”

    “Được! Chúng ta ngoéo tay, một lời đã định.”

    Ngón tay hai anh em móc vào nhau, huyết mạch tương thông, tâm cũng liền nhau.

    Nhâm Niệm Tư vào phòng phẫu thuật.

    Hiện nay, hai anh em bọn họ đã không còn bạn bè người thân nào khác, bởi vậy trên hành lang trống rỗng chỉ có một mình Nhâm Niệm Niên canh giữ ở bên ngoài, bóng lưng anh gầy yếu, có vẻ trơ trọi lại không có ai giúp đỡ.

    Nhâm Niệm Niên ở bên ngoài đứng ngồi không yên, cũng hoàn toàn không muốn ăn gì. Trong thời gian dài chờ đợi, anh ăn không vô, chỉ uống nước qua loa.

    Dần dần Nhâm Niệm Niên bắt đầu lo lắng, chảy mồ hôi lạnh. Kỳ thực anh rất không thoải mái, nhưng anh kiềm nén, đến phòng vệ sinh rửa mặt nhiều lần.

    Sau đó, cả người Nhâm Niệm Niên càng ngày càng đau đớn, miệng nhỏ bên dưới sưng tấy cũng biến thành nóng hừng hực, đau đến mức anh không thể nào ngồi, chỉ có thể đứng dựa vào tường, len lén lau đi những giọt mồ hôi rỉ ra trên trán.

    Nhâm Niệm Niên quanh năm suốt tháng bận rộn, liều mạng kiếm tiền, lần này hiếm khi xin nghỉ hai ngày, anh ở bên ngoài phòng phẫu thuật của em gái chờ mười mấy tiếng đồng hồ, rốt cuộc cửa phòng phẫu thuật cũng mở ra.

    Bác sĩ mổ chính là bác sĩ nam, khẽ gật đầu với Nhâm Niệm Niên, nói với anh Nhâm Niệm Tư phẫu thuật rất thuận lợi, tạm thời qua khỏi giai đoạn nguy hiểm.

    Tuy rằng sau phẫu thuật còn phải quan sát một thời gian, nhưng cuối cùng Nhâm Niệm Niên cũng thở phào nhẹ nhõm.

    Em gái tạm thời vượt qua cửa ải khó khăn, nhưng nhìn anh trai có gì đó không thích hợp. Bác sĩ nam thấy sắc mặt Nhâm Niệm Niên tái nhợt, nhìn cổ áo còn mơ hồ có thể thấy loáng thoáng dấu hôn, có hơi lo lắng.

    Nhâm Niệm Niên nhanh chóng kéo áo khoác, cười cười giả lả, kiên trì nói mình không sao.

    Kỳ thực anh biết rõ hơn bất kỳ người nào, trên cổ anh có để lại dấu cắn của Dư Hành, trên người cũng có rất nhiều dấu hôn mập mờ, dù sao đêm qua cũng làm tình quá mức kịch liệt, lỗ mãng.

    Trong thoáng chốc em gái Nhâm Niệm Tư sẽ không tỉnh lại, Nhâm Niệm Niên liền kéo thân thể có chút mệt mỏi về căn phòng trọ nhỏ kia.

    Nhâm Niệm Niên sốt bừng bừng, lúc này chuông cửa đột nhiên vang lên, âm thanh của dì chủ nhà truyền đến, cùng với một loạt tiếng bước chân khác.

    Nhâm Niệm Niên muốn đi mở cửa, thế nhưng đầu choáng mắt hoa, dưới chân anh mềm nhũn, cả người té thẳng xuống đất.

    Trong lúc mơ màng, hình như dì chủ nhà mở cửa, sau đó Nhâm Niệm Niên bị một người đàn ông bế lên.

    Trên người người này tỏa ra mùi hương ngọt ngào, làm Nhâm Niệm Niên cảm thấy quen thuộc lại an tâm.

    87

    Ngủ mê man một ngày một đêm, sau khi tỉnh dậy, Nhâm Niệm Niên phát hiện mình đang nằm trên giường lớn mềm mại, ngủ trong một căn phòng xa lạ.

    Hoàn cảnh xung quanh đều xa lạ với anh, Nhâm Niệm Niên quan sát một vòng, phòng rộng rãi sáng sủa, ngoài cửa sổ không nghe thấy tiếng xe cộ, cũng không có nghe thấy tiếng huyên náo người đến người đi, cực kỳ yên tĩnh, cho nên Nhâm Niệm Niên suy đoán đây hẳn là khu biệt thự nghỉ dưỡng.
    Nhâm Niệm Niên khẽ đảo mắt, vẻ mặt nghi ngờ đang định ngồi dậy thì cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra. Dư Hành đi đến, hắn bưng đồ ăn, quần áo mặc ở nhà chỉ có áo thun màu xanh và quần thường.

    Nhìn thấy Dư Hành, lúc này Nhâm Niệm Niên mới nhớ tới nhìn bản thân, anh phát hiện quần áo của mình đã bị người đổi, hiện tại mặc đồ ngủ in mèo hoạt hình.

    Nhâm Niệm Niên nhất thời ngơ ngác.

    “Nếu tỉnh rồi thì dậy ăn.”

    Dư Hành nói bình thản, không nghe ra tâm tình dư thừa nào, Nhâm Niệm Niên chớp chớp hai mắt, càng thêm nghi ngờ khó hiểu.

    Nhâm Niệm Niên vẫn không có sức lực gì, chậm rãi chống tay đứng dậy. Thấy thế, Dư Hành trực tiếp đỡ Nhâm Niệm Niên ngồi dậy, đồng thời còn đặt gối đầu vào sau lưng anh, để Nhâm Niệm Niên tựa vào đầu giường.

    Toàn bộ quá trình Nhâm Niệm Niên đều nhìn trân trối, thấy Nhâm Niệm Niên sững sờ, Dư Hành khẽ nhíu mày: “Còn phát ngốc cái gì? Nhâm Niệm Niên, lẽ nào anh muốn tôi ôm anh, đút anh ăn cơm?”

    Nhâm Niệm Niên lại ngẩn ngơ.

    “Muốn tôi dùng tay hay dùng miệng đút anh?”

    Vừa nói, Dư Hành đã nâng bát lên, múc một muỗng cơm đưa tới bên môi Nhâm Niệm Niên.

    Mà Nhâm Niệm Niên lại trợn tròn hai mắt…

    “Há mồm.” Dư Hành lại nói, mà Nhâm Niệm Niên lúng túng vội vàng nhận bát đũa trong tay Dư Hành.

    “Cảm ơn, tôi… Để tôi tự ăn.”

    Dứt lời, Nhâm Niệm Niên cúi đầu từ từ ăn vài miếng.

    Dưới cái nhìn soi mói của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên ăn cơm có hơi mất tự nhiên, tuy rằng vừa mới tỉnh lại anh rất đói bụng, nhưng sau khi vội vã ăn xong một bát cơm thì đặt đũa xuống.

    Nhâm Niệm Niên chỉ ăn cơm trắng về phần những thức ăn chay mặn khác mà Dư Hành mang tới anh không đụng tới một miếng nào, cá tôm, canh sườn, cà trứng và đậu hũ, vân vân… Tất cả đều còn nguyên, chứ đừng nói tới món tráng miệng sữa chua cùng với vài miếng bưởi đã được lột sạch sẽ trên đĩa trái cây.

    Ánh mắt Dư Hành tối sầm, lại nhanh chóng bới thêm một bát cho Nhâm Niệm Niên, lần này gắp sườn heo và thịt cá bỏ vào bát: “Anh ăn thêm một chén nữa.”

    Nhâm Niệm Niên vừa sững sờ vừa ngớ ra, sau đó khẽ lắc đầu: “Cảm ơn, tôi thực sự no rồi.”

    Dư Hành lại khá cố chấp, vẫn duy trì động tác bưng bát, một đôi mắt đen sâu thẳm nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên, mang theo cường thế không cho cự tuyệt.

    Loại cảm giác tương tự này làm Nhâm Niệm Niên đột nhiên nhớ tới năm năm trước, đoạn thời gian bọn họ còn đang học lớp 11 trên trấn, anh nhớ có một lần Dư Hành bất chấp đòi đi theo anh đến nhà Hứa Phiên Phiên, cùng anh đi thăm hỏi gia đình.

    Hình như Nhâm Niệm Niên luôn không lay chuyển được Dư Hành, trước đó đã vậy, bây giờ cũng vậy, anh lập tức cúi đầu ăn thêm một bát cơm.

    Sau khi thấy Nhâm Niệm Niên ăn xong, Dư Hành đột nhiên đặt tay lên bụng Nhâm Niệm Niên.

    Bị phục kích bất ngờ, Nhâm Niệm Niên hoảng hốt, còn tưởng rằng Dư Hành lại muốn ép buộc làm cái gì. Nhưng lần này Dư Hành chỉ nhẹ nhàng sờ sờ bụng Nhâm Niệm Niên, hắn không nói cái gì, nhanh chóng thu tay về.

    Lúc Nhâm Niệm Niên tỉnh lại vừa khéo là buổi trưa. Sau khi ăn cơm trưa xong, Nhâm Niệm Niên xuống giường nhưng trong lòng vẫn rất nghi ngờ: “Dư… Dư tiên sinh, đây là đâu? Sao tôi lại ở đây?”

    Anh suy tư hồi lâu, hiện tại đối mặt với Dư Hành, anh chỉ có thể lễ phép gọi một tiếng ‘Dư tiên sinh’.

    “Đây tạm thời là nhà tôi, anh té bất tỉnh nên tôi ôm anh sang đây.”

    “…..” Nhâm Niệm Niên nhất thời có hơi trầm lặng.

    Dư Hành nói không sai, hắn từ Mỹ quay về, sau khi chính thức ra mắt, công ty quản lý và nhà của hắn đều ở đế đô, quanh năm hắn đều định cư ở bên kia, nhà này là Dư Hành mới mua, cũng chỉ mới xảy ra gần đây.

    Vốn Dư Hành không lưu luyến thành phố này, cũng hoàn toàn không nghĩ tới sẽ mua nhà ở đây, thế nhưng…

    Nhâm Niệm Niên ở đây.

    Sau đó Nhâm Niệm Niên chợt phát hiện tròng kính của anh đã được đổi, đã sửa xong. Anh nhìn con mèo hoạt hình trên đồ ngủ, trang phục vô cùng đáng yêu làm anh cảm thấy thẹn thùng, Nhâm Niệm Niên muốn mặc lại quần áo ban đầu của mình.

    Dư Hành lại lạnh lùng nói: “Quần áo lúc trước của anh vừa cũ vừa rách, tôi vứt rồi.”

    Kết quả hắn còn chưa nói dứt, Nhâm Niệm Niên đã tìm được quần áo của mình ngay tủ quần áo cạnh ghế ngồi, còn giặt sạch xếp chung với nhau, hơn nữa áo sơmi rớt cúc đã được vá nút thạch anh mới.

    Nhâm Niệm Niên kinh ngạc nhìn Dư Hành, nói một tiếng ‘Cảm ơn’.

    Dư Hành cực kỳ thản nhiên, hắn không cho Nhâm Niệm Niên thay quần áo mà kéo anh đến phòng tắm: “Trước khi thay quần áo phải tắm rửa đã, tối hôm qua anh đổ mồ hôi nhiều lắm.”

    Nhâm Niệm Niên: “…..”

    Không biết tại sao, Dư Hành lại kiên trì muốn tắm cho Nhâm Niệm Niên.

    Trong phòng tắm, thấy Nhâm Niệm Niên che thân thể còn đưa lưng về phía mình, vô cùng câu nệ thiếu tự nhiên, Dư Hành cảm thấy buồn cười. Hắn dứt khoát xoay người Nhâm Niệm Niên lại, còn kéo ôm vào lòng.

    Nhâm Niệm Niên vừa mới hạ sốt, cả người vẫn nhũn ra như cũ, không có tí sức gì nên đương nhiên so ra kém Dư Hành, bị hắn kéo tay ngã vào trong lòng, dán lên khuôn ngực dày rộng hữu lực của Dư Hành.

    “Nhâm tiên sinh, thân thể của anh tôi đã sớm sờ qua, hôn qua rồi. Thế nào, bây giờ không thể nhìn?” Dư Hành lạnh lùng nhếch môi: “Hơn nữa vóc người của anh quá gầy, cũng không có gì để nhìn, so với những người mẫu trẻ trung, minh tinh tiểu thịt tươi thì anh còn kém xa lắm.”

    “…..” Nghe vậy, Nhâm Niệm Niên cắn môi dưới không hé răng, sau đó tùy ý Dư Hành giúp anh tắm rửa, chỉ là toàn bộ quá trình anh đều rũ mắt phục tùng, không nhìn Dư Hành.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Ngoại trừ kỳ cọ tắm rửa cho Nhâm Niệm Niên, ngón tay của Dư Hành cũng xâm nhập vào mái tóc của Nhâm Niệm Niên, xối nước xịt dầu gội, kiên nhẫn gội đầu giúp anh.

    Khi thấy mấy sợi tóc bạc của Nhâm Niệm Niên thì động tác của Dư Hành hơi ngừng lại, sau đó hành động càng thêm dịu dàng.

    Sau khi đi ra khỏi phòng tắm, trên người Nhâm Niệm Niên khoác áo tắm, dự định mặc lại quần áo của mình thì bị Dư Hành ngăn cản, hắn nói: “Nhâm tiên sinh, trên người anh còn một chỗ phải làm sạch.”

    Nhâm Niệm Niên vừa định mở miệng hỏi đã bị Dư Hành đẩy ngã xuống ghế sô pha. Một giây sau Dư Hành đè lên thân thể Nhâm Niệm Niên, tách hai chân anh ra.

    Nhâm Niệm Niên lại càng hoảng sợ, muốn phản kháng. Sắc mặt Dư Hành trầm xuống: “Đừng nhúc nhích! Phía dưới anh sưng lên, phải bôi thuốc.”

    Dứt lời, Dư Hành quẹt thuốc mỡ vào ngón tay, sau đó dần dần chen vào bên trong thành ruột căng chặt sưng đỏ của Nhâm Niệm Niên.

    Một cảm giác mát rượi kích thích Nhâm Niệm Niên, thân thể anh run rẩy, mông cũng không khỏi thít chặt, đương nhiên bên trong cũng nhúc nhích theo, hút lấy ngón tay của Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên cực kỳ xấu hổ, muốn Dư Hành rút ngón tay ra: “Tôi… Tự tôi có thể bôi thuốc.”

    Dư Hành không để ý đến Nhâm Niệm Niên, ngón tay ma sát thành ruột của Nhâm Niệm Niên, cũng vỗ về nếp uốn xung quanh miệng nhỏ, thoa thuốc mỡ giảm sưng lên bên trên.

    Bên trong Nhâm Niệm Niên dần ướt, ngón tay khéo léo của Dư Hành khiến anh hơi run, cuối cùng làm anh có cảm giác. Anh cảm thấy cực kỳ xấu hổ, nghiêng đầu qua chỗ khác, vùi mặt sâu vào đệm sô pha.

    Tất cả phản ứng của anh đều rơi vào mắt Dư Hành, nhưng Dư Hành không nói chuyện. Chờ đến khi rút ra, ngón tay đã hoàn toàn ướt nhẹp, tràn đầy chất lỏng trong suốt ở trong cơ thể của Nhâm Niệm Niên, tựa như còn thoang thoảng hương vị tiết dục tố thơm ngọt của Nhâm Niệm Niên.

    Cơm cũng đã ăn, tắm cũng đã tắm, Dư Hành không bảo Nhâm Niệm Niên làm cái gì thêm nữa.

    Cuối cùng Nhâm Niệm Niên cũng đã mặc quần áo tử tế, sờ sờ túi tiền, phát hiện ví tiền trong túi áo vẫn còn, mà trong ví, thẻ ngân hàng của Dư Hành vẫn còn, Dư Hành không có lấy đi.

    Số dư tài khoản trong thẻ nhiều đến dọa người, Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không dám cầm, anh trả thẻ cho Dư Hành.

    Dư Hành không nhận, trái lại lại nói: “Nhâm tiên sinh, chúng ta đã ngủ với nhau hai lần, hai ngày trước anh cũng đã bán thân cho tôi, nhanh như vậy đã muốn quỵt nợ đổi ý sao?”

    Nhâm Niệm Niên lắc đầu: “Dư tiên sinh, kỳ thực chuyện này ——”

    “Thầy, ngủ với tôi.”

    Dư Hành cắt ngang Nhâm Niệm Niên, một tiếng ‘Thầy’ của hắn làm Nhâm Niệm Niên kinh hãi, thế cho nên lời tiếp theo đều quên mất, đã quên nên nói như thế nào.

    “Thầy, anh đã từng là giáo viên dạy văn, chẳng lẽ không hiểu ‘Bao nuôi’ là có ý gì sao?”

    Thấy Nhâm Niệm Niên không trả lời, Dư Hành liền giải thích: “Nhâm Niệm Niên, anh chỉ cần ngủ với tôi, những thứ khác như ăn, mặc, ở, đi lại cũng không quần quan tâm, tôi sẽ nuôi anh.”

    Lần thứ hai Nhâm Niệm Niên Nhâm Niệm Niên choáng váng.

    Chương 36

    88

    Trong phút chốc, Nhâm Niệm Niên hoài nghi mình nghe lầm.

    Anh có thể là thầy của Dư Hành, bạn bè, cũng tình nguyện làm fan Dư Hành, cả đời ủng hộ hắn, cố gắng hò hét, khen Dư Hành có bao nhiêu đẹp trai, thông minh và ưu tú, xứng đáng được thích đến dường nào.

    Thế nhưng bỏ qua đạo đức, quan hệ với Dư Hành càng ngày càng thêm thân mật, Nhâm Niệm Niên liền do dự.

    Năm năm trước, anh thử dũng cảm bước ra một bước nhưng số phận quá tàn nhẫn, mạnh mẽ ngăn cản anh.

    Cho đến bây giờ, Nhâm Niệm Niên càng không dám cầu xin điều gì xa xỉ.

    Thân phận địa vị của hai người hoàn toàn bất đồng, Dư Hành được hàng ngàn hàng vạn fan quan tâm, dường như là người người đều biết nam tài tử Alpha đang nổi tiếng, thực sự là một minh tinh chói mắt, đồng thời càng ngày càng sáng lạn.

    Trước đây Nhâm Niệm Niên chỉ dần duỗi tay là có thể sờ mặt Dư Hành. Nhưng bây giờ, cho dù anh giơ tay lên thật cao, cố gắng đưa về phía trước cũng không thể hái được sao trên trời.

    Bọn họ cách quá xa, quá xa.

    Vậy mà hôm nay, Dư Hành lại chủ động đề nghị bao nuôi Nhâm Niệm Niên, để sau này Nhâm Niệm Niên làm bạn giường của hắn.

    Trong giới nhà giàu lắm của thì loại chuyện này cũng không hiếm gặp, Nhâm Niệm Niên đang suy nghĩ Dư Hành sẽ bao nuôi anh bao lâu? Đến khi nào sẽ ghét anh?

    Đây là một loại trả thù của hắn sao?

    Nhâm Niệm Niên lắc đầu: “Dư tiên sinh, tôi sẽ trả tiền cho cậu.”

    Dư Hành cười lạnh: “Anh trả nổi sao?”

    “…..” Nhâm Niệm Niên im lặng, hình như bây giờ anh chỉ có thể dựa vào thân thể Omega không thể mang thai này mà trả nợ.

    Thân thể Nhâm Niệm Niên vẫn chưa khôi phục, cho nên Dư Hành không để Nhâm Niệm Niên đi quá nhiều. Đến tối hắn cũng không cho phép Nhâm Niệm Niên về nhà, bảo anh tiếp tục ở lại biệt thự này, giống như Dư Hành nói, Nhâm Niệm Niên phải qua đêm với hắn.

    Đêm nay trước khi ngủ, Dư Hành ôm eo Nhâm Niệm Niên từ phía sau, vòng tay giam anh vào ngực.

    Nửa người dưới của bọn họ dán chặt vào nhau, Nhâm Niệm Niên có thể cảm giác được vật thô to ở đũng quần của Dư Hành, đặt tại mông của anh.

    Nhâm Niệm Niên nhéo nhéo lòng bàn tay, chỗ kia củ anh đã sưng vù, buổi chiều mới bôi thuốc, nếu như dương v*t của Dư Hành lại muốn tiến vào, anh sẽ không chịu nổi.

    Nhận thấy Nhâm Niệm Niên khẩn trương, Dư Hành chỉ yên lặng ôn anh, cũng không làm những động tác khác. Thời gian trôi qua, dần dần, Nhâm Niệm Niên suy yếu lại mệt mỏi nhắm mắt, ngủ một giấc.

    Thấy Nhâm Niệm Niên hít thở đều đều, bình yên tiến vào mộng đẹp, Dư Hành trằn trọc một lúc lâu.

    Lúc này các vết cắn và vết ngắt trên người Nhâm Niệm Niên đã biến mất, nhưng vẫn gầy đến đáng sợ, ôm anh đều cảm thấy toàn là xương, làm hắn nghĩ tới ngày đó bác sĩ gia đình nói với hắn.

    Sau khi trải qua chuẩn đoán của bác sĩ, nói Nhâm Niệm Niên thiếu dinh dưỡng lâu ngày, dẫn đến quá gầy yếu, bệnh viêm dạ dày cũng tái phát nhiều lần.

    Ngày đó Nhâm Niệm Niên sốt cao hôn mê, nhưng bên trong thành ruột của anh cũng sưng tấy, hậu môn cũng bị rách. Bác sĩ còn nói cho Dư Hành, vài ngày sau phải liên tục bôi thuốc, hơn nữa không thể tiến hành bất luận chuyện tình dục gì, để phòng ngừa nhiễm trùng, bị rách lần hai.

    Dư Hành cũng đến hộp đêm – chỗ Nhâm Niệm Niên làm việc, từ trong miệng anh Drew, hắn biết được tình cảnh hiện tại của Nhâm Niệm Niên.

    Nghe anh Drew nói, mấy năm trước Nhâm Niệm Niên gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, dẫn đến em gái bị liệt phải nằm viện, thận cũng bị suy kiệt, hình như hai mắt của Nhâm Niệm Niên cũng bị thương nên bây giờ mới mang mắt kính.

    Trong lòng càng trở nên hỗn loạn, Dư Hành ôm chặt Nhâm Niệm Niên đang ngủ an ổn.
    Bất luận như thế nào, chí ít hắn đã tìm được anh, đã có thể ‘Giam cầm’ Nhâm Niệm Niên vào trong ngực.

    Yên yên ổn ổn ngủ một đêm, sáng sớm khi Nhâm Niệm Niên tỉnh lại, vẫn là bị Dư Hành ôm.

    Lần này Dư Hành ôm khá chặt, Nhâm Niệm Niên hơi động một cái Dư Hành cũng tỉnh theo, hắn bỗng dưng mở miệng: “Nhâm Niệm Niên, anh còn muốn làm giáo viên không?”

    Nhâm Niệm Niên ngẩn ngơ: “…..”

    Đương nhiên anh muốn! Chỉ là trên lưng anh đeo tội loạn luân thầy trò, là một giáo viên có vết nhơ, đã từ lâu không có trường nào chịu nhận anh.

    Dần dà, anh đã chặt đứt suy nghĩ này, từ bỏ giấc mộng của mình, từ bỏ sự nghiệp mà mình đã từng tha thiết.

    ” Nhâm Niệm Niên, trước đây anh hỏi tôi, cậu bé cô bé mười sáu mười bảy tuổi có dáng vẻ gì? Bọn họ sẽ trải qua cuộc sống như thế nào?”

    Dư Hành vừa nói vừa xoa gò má của Nhâm Niệm Niên, sau đó nâng mặt anh lên để anh đối diện với chính mình.

    Nhâm Niệm Niên giật mình nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm của Dư Hành, lại nghe Dư Hành lại hỏi: “Nhâm Niệm Niên, những điều anh đã từng nói, anh còn nhớ không?”

    Nhâm Niệm Niên bị gợi lên ký ức bảy năm trước, tuy lâu nhưng anh vẫn còn nhớ rõ.

    Năm đó Dư Hành chỉ mười sáu mười bảy tuổi, lại ăn nhờ ỏ đậu, chịu đựng nhục mạ gia đình. Ánh mắt người khác nhìn hắn cũng mang theo khinh bỉ và kỳ thị, bởi vì hắn là con trai của gái điếm, là một Beta phổ thông, cũng là một học sinh cá biệt, suốt ngày chỉ biết đánh nhau.

    Lúc đó tính cách Dư Hành trầm muộn lại vặn vẹo, Nhâm Niệm Niên lại mỗi ngày khen hắn, chậm rãi thấu hiểu và đi vào nội tâm Dư Hành.

    Anh cười nói cho Dư Hành, những cậu bé không lớn hơn Dư Hành là bao, có người nhìn qua tàn khốc, không thích nói chuyện nhưng trong lòng lại rất mềm mại; còn có người có thể hơi kiêu căng, tính tình thích đùa giỡn, miệng đầy thuốc súng nhưng cũng chỉ là trẻ con, quậy lật trời nhưng cũng rất khả ái.

    Bọn họ chơi game, xem phim, chơi bóng rổ, thích ăn ngon, có thể đọc diễn cảm trong lớp, múa bút thành văn, cũng có thể chơi trốn tìm trong sân trường, vui đùa chạy trốn, học tập và sinh hoạt vui vẻ.

    Nói không chừng bọn họ còn có thể rung động, có mối tình đầu, bằng lòng bảo vệ đối phương vô điều kiện, hoặc là có thể gặp người có thể dựa vào, người tình nguyện cưng chiều mình đến tận trời…

    Trong giai đoạn thanh xuân này, Dư Hành không thể nào có được cuộc sống tốt đẹp ấm áp như bình thường. Mà Nhâm Niệm Niên hay cười, tính tình trẻ con, hay chơi đùa với học sinh cũng không thể có được cuộc sống như thế.

    Tính tình hai người khác nhau một trời một vực, lại có một đoạn thời gian đen tối giống nhau.

    Cho nên Nhâm Niệm Niên cực kỳ mong muốn, dưới sự giáo dục của anh, sau này học sinh của anh đều có thể trưởng thành khỏe mạnh, hạnh phúc.

    Chỉ tiếc rằng Nhâm Niệm Niên đã mất đi cơ hội làm giáo viên.

    ” Nhâm Niệm Niên, trả lời tôi, anh còn nhớ hay không?”

    “Ừ, vẫn luôn nhớ.”

    89

    Không chịu nổi bà nội ở nhà lải nhải, cũng không muốn có quá nhiều dây dưa với nữ đồng nghiệp trong công ty, Kiều Minh từ chức, một mình đến thành phố mới, muốn làm lại tất cả từ đầu.

    Bởi vì ngày mai phải đến một công ty quảng cáo thương mại phỏng vấn nên bây giờ Kiều Minh đang chỉnh sửa CV của mình, y cũng trình bày các dự án của mình, giấy chứng nhận chuyên nghiệp cùng với các hạng mục mình từng tham gia.

    Sau khi cất những giấy chứng nhận này vào túi hồ sơ, Kiều Minh phát hiện một cái hộp khóa nhỏ trong ngăn kéo dưới cùng tủ sách.

    Kiều Minh mở hộp ra, nhìn một xấp thư thật dày bên trong, không khỏi xuất thần.

    Những thứ này đều là thư tình y nhận được lúc cấp ba, đồng thời đều đến từ một người ——

    Khâu Tòng Quân.

    Tên này, Kiều Minh vốn cho là mình đã quên từ lâu, nhưng bây giờ lại từ đáy lòng dâng lên.

    Xa nhau tròn năm năm, gương mặt thút thít khi đó của Khâu Tòng Quân lại cực kỳ rõ ràng vào lúc này, giống như ngay trước mắt Kiều Minh.

    Bình thường Khâu Tòng Quân hay cười đến si mê với Kiều Minh, lúc đó mặt hắn đều là nước mắt, vừa khóc vừa nói: “Kiều Minh, tên lừa gạt! Tớ… Không thích cậu! Cũng không… Không bao giờ thích cậu nữa!”

    Trước khi thi tốt nghiệp, Kiều Minh chủ động chia tay với Khâu Tòng Quân, nói từ lúc bắt đầu bọn họ đã không hợp, không thể ở bên nhau lâu dài.

    Khâu Tòng Quân chỉ là nhất thời hưng phấn, sớm muộn gì cũng sẽ quay về làm tiểu thiếu gia Khâu gia, mà y chỉ là một Beta bình thường, tương lai cũng sẽ lấy vợ sinh con.

    Lời nói của Kiều Minh lý trí đến đáng sợ, lại lạnh lùng vô tình.

    Khâu Tòng Quân khiếp sợ khổ sở, nhưng không có cách nào cứu vãn, cuối cùng hắn hỏi Kiều Minh: “Từ ngày đầu tiên biết cậu, tớ đã viết cho cậu thật nhiều thư tình, tớ cũng không đếm hết mình đã viết bao nhiêu lá. Kiều Minh, rốt cuộc cậu có xem qua những thư tình này?”

    “…..” Kiều Minh không trả lời.

    Cho đến khi Khâu Tòng Quân tốt nghiệp rời trường, hắn cũng không đợi được câu trả lời kia…

    Kiều Minh xoa xoa ấn đường, không muốn nhớ lại những ký ức này. Y khóa lại hộp thư tình này, lựa chọn phủ bụi những ký ức này.

    Kiều Minh thuận lợi thông qua sơ khảo và thi vòng hai. Đồng thời lúc thi vòng hai, giám đốc còn chủ động ra mặt. Giám đốc Tôn rất coi trọng Kiều Minh, cũng rất chờ mong biểu hiện của y trong công việc.

    Qua hai ngày cuối tuần lại nghênh đón một tuần lễ mới. Đầu tuần này cũng là ngày Kiều Minh nhậm chức.

    Ngày đầu tiên đi làm, Kiều Minh không gặp cấp trên quản lý y, ngày thứ hai vẫn không thấy bóng dáng vị chủ quản kia, cho đến thứ sáu, đồng nghiệp Tiểu Chu mới dẫn Kiều Minh đến văn phòng chủ quản.

    Đầu năm nay nếu như muốn tìm một công việc tốt, chung quy luôn phải dựa vào quan hệ, nhất là bên trong xí nghiệp lớn có một vài vũng nước sâu. Có đôi khi dù bản thân cực kỳ ưu tú, nhưng nếu không có hậu trường và quan hệ, vẫn không thể lăn lộn vào trong đó, thăng chức tăng lương.

    Trước kia Kiều Minh cũng nghe đồng nghiệp bàn luận qua, một trong ba chủ quản của bộ phận mở rộng, phụ trách tổ của Kiều Minh là một nam chủ quản trẻ tuổi, chính là dựa vào quan hệ.

    Có người nói năng lực thực sự của hắn không tốt lắm, có lúc ở trong phòng làm việc cả ngày không làm gì, sau khi xem qua mấy phương án mở rộng thì vẫn chơi game, chơi đến vui vẻ.

    Nhưng nhân duyên của nam chủ quản này không tệ, so với những lãnh đạo khác, hắn rất phóng khoáng, thường thích mời nhân viên ăn cơm. Rất nhiều nữ đồng nghiệp trong công ty thầm thích chủ quản này, khen hắn có tiền, đẹp trai, tính tình cũng hài hước.

    Thân ở công ty lớn không tránh được lục đục với nhau, nghe đồn thật thật giả giả, không nhấn định phải tin tất cả, cho nên Kiều Minh cũng bán tín bán nghi.

    Tiểu Chu gõ cửa phòng chủ quản, sau đó dẫn Kiều Minh vào.

    Bên trong, lưng ghế chủ quản quay ra trước, thoạt đầu vị nam chủ quản này tựa lưng vào ghế ngủ gục, nghe thấy tiếng bước chân, hắn mới từ từ xoay ghế, nhìn về phía Tiểu Chu và Kiều Minh.

    Vừa thấy Kiều Minh, trong nháy mắt nam chủ quản lười biếng trợn trừng mắt, thân thể cũng lắc lư, suýt chút nữa té xuống đất.

    Tiểu Chu lại càng hoảng sợ, vội vàng tiến lên đỡ chủ quản: “Ngài không sao chứ? Khâu chủ quản?”

    Khâu chủ quản của bọn họ, cũng chính là Khâu Tòng Quân. Hắn lắc đầu, vươn tay chỉ về phía Kiều Minh: “Hắn… Hắn… Hắn chính là nhân viên mới nhậm chức hồi thứ hai, được chia vào tổ chúng ta?”

    “Đúng vậy! Khâu chủ quản, hắn là Kiều Minh.” Tiểu Chu gật đầu, giới thiệu Kiều Minh đang đứng sau lưng: “Tiểu Kiều là do giám đốc Tôn tự mình phỏng vấn, nhận vào.”

    Tiểu Chu còn chưa dứt lời liền nghe một tiếng ‘Rầm’, Khâu Tòng Quân vỗ mạnh bàn, sắc mặt khá khó coi.

    Tiểu Chu hoảng hồn, mà từ lúc Kiều Minh nhận ra Khâu Tòng Quân cũng giật mình, đứng giữa phòng đần thối ra

    Chương 37

    90

    Khâu Tòng Quân tìm đến giám đốc Tôn, bảo là muốn điều Kiều Minh đi, dù không đổi bộ nhưng ít ra phải điều khỏi tổ bọn họ, hắn cũng không muốn liên quan gì đến Kiều Minh, mỗi ngày ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy.

    Giám đốc Tôn sửng sốt, quan sát Khâu Tòng Quân có hơi khác thường, sờ cằm một cái rồi nói: “Tòng Quân, sao em lại để ý như thế? Chẳng lẽ em nhìn trúng Tiểu Kiều?”

    Khâu Tòng Quân suýt chút nữa phun một búng máu: “Hả? Sao em có thể thích hắn? Không… Không thể nào! Hắn có gì đáng để thích? Hắn không đẹp trai, nhan sắc không bằng em, lại là một Beta, hoàn toàn không thể hấp dẫn em như Omega, anh nói em… Em nhìn trúng hắn cái gì?”

    “…..” Giám đốc Tôn tức cười, lại tiếp tục dùng ánh mắt dò xét hắn: “Tòng Quân, anh chỉ thuận miệng đùa một chút, không ngờ em kích động còn giải thích nhiều như vậy.”

    Khâu Tòng Quân: “…..”

    “Tòng Quân, em là do cậu sắp xếp đến công ty chúng ta, kỳ thực rốt cuộc em thiếu bao nhiêu kinh nghiệm anh đều biết rõ. Hiện nay trong bộ mở rộng có ba tổ, so với hai tổ khác, tổ của em đề xuất phương án không có bao nhiêu tốt, hiệu quả và lợi ích cho công ty cũng không cao…”

    Nhắc tới đề tài này, sắc mặt của giám đốc Tôn cũng dần trở nên nghiêm túc: “Tiểu Kiều là anh tự mình phỏng vấn, anh thấy hắn rất ưu tú, sau này em phải dẫn Tiểu Kiều theo, cũng để hắn giúp em.”

    “Anh họ, anh à! Anh… Anh thực sự không thể điều hắn đi sao?” Khâu Tòng Quân tiếp tục lôi kéo giám đốc Tôn, cầu xin: “Chỉ cần rời khỏi tầm mắt của em là được rồi, em… Em vừa nhìn thấy hắn đã đau đầu, cả người khó chịu không được tự nhiên!”

    “Đừng có anh ơi anh à! Tòng Quân, anh còn không hiểu tính tình em sao? Sao có thể lần đầu tiên nhìn thấy Tiểu Kiều, em tự dưng ghét hắn? Ngược lại là anh thấy em bị tình yêu sét đánh thì đúng hơn.” Giám đốc Tôn cười sâu xa.

    “Em, em không có! Tuyệt đối không có!” Khâu Tòng Quân lắc đầu liên tục.

    “Đừng nói nữa, mặc kệ có hay không, dù sao Tiểu Kiều giao cho em.”

    Phương pháp này không có tác dụng, Khâu Tòng Quân cũng chỉ có thể nhận mệnh.

    Sau khi gặp mặt Kiều Minh, từ lúc đầu Khâu Tòng Quân đã tránh gặp mặt y, có hơi trốn tránh Kiều Minh, nhưng bỗng nhiên hắn thay đổi suy nghĩ.

    Khâu Tòng Quân càng nghĩ càng thấy thoải mái, liền vẫy tay với Kiều Minh đang làm việc: “Kiều Minh, bưng cafe vào phòng làm việc của tôi.”

    Lời còn chưa dứt, cả văn phòng đột nhiên yên tĩnh, mọi người đồng loạt nhìn về phía nhân viên mới Kiều Minh. Mà Kiều Minh cũng giương mắt lên, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng nhìn thẳng Khâu Tòng Quân.

    Ánh mắt này giống như năm đó, quen thuộc như thế, trong nhất thời Khâu Tòng Quân có hơi sợ hãi, nhưng hắn hắng giọng một cái, học ông chủ hung dữ trên phim truyền hình, nghiêm mặt nói: “Đừng lằng nhằng, còn không nhanh lên!”

    Kiều Minh không thể làm gì khác hơn là gật đầu đứng dậy: “Ừ.”

    Dần dần, trong giờ làm việc, nếu Khâu Tòng Quân không sai bảo Kiều Minh như nam thư ký thì cũng làm như vô tình gây khó dễ Kiều Minh.

    Hôm nay, Khâu Tòng Quân phủ nhận phương án của Kiều Minh, Kiều Minh liên tục sửa chữa nhiều lần, cũng chạy tới chạy lui văn phòng chủ quản.

    “Chủ quản, còn có chỗ nào ngài cảm thấy không tốt? Ngài có thể nói ra hết một lần.”

    Khâu Tòng Quân hiểu ý Kiều Minh, là muốn hắn nói cụ thể một chút, chỉ ra tất cả chỗ không hài lòng về phương án này.

    Khâu Tòng Quân vừa dùng ngón tay gõ mặt bàn vừa lật xem bản thảo in ra giấy của Kiều Mình. Bên trên văn hay tranh đẹp, Kiều Minh tự mình làm khảo sát, còn dùng bảng phân tích số liệu, nội dung phong phú, từng cái giải thích, trật tự rõ ràng.

    Khâu Tòng Quân giả vờ thâm trầm, nhìn trái nhìn phải, suy nghĩ cả buổi cũng không nói được lý do.

    Hắn kiên trì, không thể làm gì khác hơn là trả lại bản thảo cho Kiều Minh: “Chẳng lẽ chính cậu cũng không nhìn ra vấn đề sao? Nhìn kỹ một chút, sửa xong rồi đưa tôi.”

    Kiều Minh không nhận, mắt y âm u sâu thẳm, lẳng lặng nhìn Khâu Tòng Quân một lúc lâu mới nhận tài liệu, sau đó ra ngoài.

    Thấy Kiều Minh ra khỏi phòng làm việc, Khâu Tòng Quân mới thở phào nhẹ nhõm. Hắn làm chuyện đuối lý, lòng bàn tay toát đầy mồ hôi, chân như nhũn ra.

    Aiz, hắn muốn làm một nam thủ trưởng cao lãnh bá đạo, sao lại khó khăn đến vậy chứ!

    Khâu Tòng Quân đối xử với Kiều Minh rất kỳ lạ, mọi người trong tổ đều nhận ra, người sáng suốt vừa nhìn đã đoán được trong này chắc chắn có mờ ám.

    Mọi người ở sau lưng bàn tán ầm ĩ, hình như trước kia bọn họ nghe nói Khâu Tòng Quân nam nữ đều ăn, chẳng lẽ lần này thực sự nhìn trúng Kiều Minh, có ý với y, muốn theo đuổi y?

    Rất nhiều nhân viên đều cho rằng như vậy. Dù sao càng thích một người thì càng muốn đến gần, giờ nào phút nào cũng muốn ở chung với người kia, cho nên Khâu chủ quản của bọn họ mới cố ý tìm ngược, soi mói công việc của Kiều Minh, như vậy mới có thể tiếp cận Kiều Minh nhiều hơn, gia tăng thời gian hai người bọn họ ở chung.

    Nhưng suy nghĩ của Khâu Tòng Quân lại vừa vặn tương phản với các nhân viên dưới quyền, hắn tràn đầy tin tưởng, nếu cố gắng gây khó dễ cho Kiều Minh như vậy, mọi người nhất định sẽ hiểu hắn không thích Kiều Minh, nhìn y không vừa mắt.

    Một tuần lễ mới, ngoại trừ cuộc họp thường kỳ của công ty, lãnh đạo các bộ cũng sẽ mở hội nghị riêng.

    Khi Khâu Tòng Quân đang họp, hắn nói rõ nhận được hạng mục mới, cũng chuẩn bị tuyển chọn một nhân viên làm tổ trưởng hạng mục, toàn bộ hành trình phối hợp với hắn, tích cực sắp xếp hoạt động hạng mục, giai đoạn sau còn phải đi công tác với hắn.

    Khâu Tòng Quân vốn tưởng rằng mấy nhân viên kinh nghiệm phong phú sẽ chủ động xin đi giết giặc, ai ngờ mọi người lại hết sức ăn ý, cùng nhau chỉ về phía Kiều Minh, cật lực đề cử y.

    Khâu Tòng Quân: “…..”

    Đám nhân viên của hắn, sao lại có chung ánh mắt như vậy!

    Buổi tối về đến nhà, để giảm bớt áp lực, bình thường Khâu Tòng Quân đều chơi game hoặc lướt weibo dạo diễn đàn, gần đây hắn rất thích dạo một diễn đàn đồng tính.

    Khâu Tòng Quân buồn bực, chuẩn bị gửi bài xin giúp đỡ ví dụ như ‘Bạn trai cũ thành nhân viên của tôi, làm sao bây giờ? Online chờ!’, lại phát hiện hai ngày trước, trùng hợp có bạn gửi một bài post có tình huống không khác hắn lắm, chỉ có vị trí là ngược lại ——

    (Bạn trai cũ thành sếp của tôi, làm sao bây giờ?)

    Hiện tại bài post này đã thành post đứng đầu, trong bài có rất nhiều bạn tích cực thảo luận, Khâu Tòng Quân bèn bấm vào xem.

    Chủ thớt nói hắn là 1, độc thân nhiều năm, luôn không tiếp thu được những người khác, có lẽ là vẫn nhớ đối phương, trong lòng còn tình cảm.
    Khâu Tòng Quân thầm nghĩ trùng hợp như vậy, thực sự rất giống tình huống của hắn, liền nhanh chóng di chuyển con chuột, lại nhìn xem ý kiến và đề nghị của dân mạng.

    Dân mạng A: Chơi hắn!

    Dân mạng B: Chơi chơi chơi!

    Dân mạng C: Chơi chết hắn!

    Dân mạng D: Không cần sợ hãi, chơi đi!

    … …

    Khâu Tòng Quân có hơi giật mình, vì sao thế giới trở nên hung tàn như vậy? Tại sao mọi người phải dùng biện pháp thô bạo như vậy, không thể ôn hòa ngồi xuống uống chén trà, nói chuyện sao?

    Sau đó, Khâu Tòng Quân cũng bình luận một câu: Chơi chết hắn!

    Sau khi tắm xong, Khâu Tòng Quân nhìn các loại mail công việc trong hộp thư, cũng không khỏi đau đầu. Tạm thòi hắn lười để ý, mở danh bạ điện thoại, gọi cho ‘Dư giả B’, cũng chính là Dư Hành.

    Lúc trước Khâu Tòng Quân gửi tin nhắn wechat cho Dư Hành nhưng Dư Hành không trả lời; hiện tại điện thoại của Dư Hành cũng gọi không được, thành số không tồn tại, có thể là Dư Hành lại đổi số mới nhưng không kịp thông báo cho hắn.

    Dư Hành thực sự càng ngày càng lạnh nhạt, Khâu Tòng Quân càng thêm phiền muộn, thầm nghĩ bây giờ Dư Hành làm minh tinh thì ngon lắm sao? Hừ!

    Năm đó hắn chỉ liếc mắt một cái đã nhận ra Dư Hành là một giả B, sau đó quả nhiên là như thế, Dư Hành còn giả B ăn thầy Niên Niên, nhưng sau đó thầy Niên Niên bỏ đi, cũng mất tích nhiều năm.

    Khâu Tòng Quân thở phì phò gọi một phần đồ ăn ngoài, lúc này cực kỳ muốn ăn cá bột chiên xù.

    91

    Từ sau khi em gái Nhâm Niệm Tư phẫu thuật xong, đã qua hai tuần lễ, đây là hậu phẫu tuần thứ ba của Nhâm Niệm Tư. Thân thể của cô đã khá ổn định, không có dị thường gì, đang dần khôi phục.

    Hôm nay, Nhâm Niệm Niên đến bệnh viện thăm hỏi em gái như thường lệ.

    Em gái Nhâm Niệm Tư hỏi Nhâm Niệm Niên, nói phí phẫu thuật nhiều như vậy, Nhâm Niệm Niên gom đủ như thế nào? Lấy một số tiền lớn như vậy ở đâu ra?

    Trong lòng Nhâm Niệm Tư luôn có dự cảm không tốt, cô rất sợ anh trai làm chuyện ngu ngốc.

    Đương nhiên Nhâm Niệm Niên không thể nói ra chân tướng cho em gái biết, anh cười nói rằng mình có một khoản tiền gửi ngân hàng, sau đó gặp được một ông chủ thiện tâm, đi theo buôn bán với ông chủ kia, làm ăn lớn.

    Bây giờ anh lại tìm được công việc mới.

    “Công việc mới? Anh, vậy bây giờ anh làm cái gì?”

    Nhâm Niệm Niên nhếch môi, cười nhợt nhạt: “Giáo viên.”

    “Thật sao? Vậy tốt quá!” Nhâm Niệm Tư mừng rỡ: “Anh, rốt cuộc anh lại được làm công việc mình thích nhất.”

    Nhâm Niệm Tư cũng đưa tay sờ gò má Nhâm Niệm Niên một cái, cười nói: “Anh, anh cũng mập thêm rồi, thật tốt.”

    Những lời nói dối trước đó của Nhâm Niệm Niên, Nhâm Niệm Tư không vạch trần nhưng trong lòng cô hiểu rất rõ.

    Anh trai gầy như que củi, khẳng định gạt cô làm rất nhiều việc, vì bệnh của cô, vì kiếm tiền phẫu thuật, tiền thuốc men, vân vân… Anh đã phải bôn ba mệt nhọc, sống cực kỳ khó khăn.

    Nhưng hôm nay, cuối cùng Nhâm Niệm Tư cũng có thể sờ được chút thịt trên mặt anh trai.

    “Ừ, Tư Tư, tất cả đều sẽ tốt đẹp.”

    Nhâm Niệm Niên chỉ nói đúng phân nửa, quả thực có một số việc đang dần dần thay đổi, nhưng có vài chuyện cùng vài người, từ lâu đã không thể quay lại như ban đầu.

    Dư Hành cùng Nhâm Niệm Niên đến bệnh viện nhưng hắn không đi vào, chỉ dừng xe bên ngoài bệnh viện, ngồi trong xe chờ Nhâm Niệm Niên.

    Bao gồm cả trước đó Dư Hành đưa Nhâm Niệm Niên đến trường, hắn cũng chỉ núp trong bóng tối, lặng lẽ nhìn Nhâm Niệm Niên.

    Dư Hành không tiện xuất hiện ở công chúng, mỗi lần ra ngoài hắn phải đội mũ, đeo kính râm, khẩu trang, vân vân… Ngụy trang một hồi mới có thể đi. Nhỡ đâu bị người nhận ra hoặc là chụp ảnh có ảnh hưởng gì không tốt sẽ phiền toái.

    Người đại diện của Dư Hành – Đào Dĩ Nghiệp, lúc này đã ở trong xe.

    Rõ ràng giọng điệu của hắn có hơi nóng nảy: “Thằng nhóc chết tiệt! Cậu đã mua nhà ở đây rồi, chuyện cậu ủy thác nhờ tôi giúp đỡ tôi cũng đã làm rồi, rốt cuộc khi nào cậu mới bằng lòng quay về với tôi?”

    Dư Hành không đáp mà hỏi ngược lại người đại diện: “Anh ấy làm việc ở trường học thuận lợi chứ?”

    “Thuận lợi, rất thuận lợi.” Đào Dĩ Nghiệp gật đầu lia lịa: “Thằng nhóc chết tiệt, cậu đã hỏi tôi không biết bao nhiêu lần rồi! Hơn nữa chính cậu cũng từng lén nhìn qua không phải sao? Hiệu trưởng khen Nhâm tiên sinh cởi mở, các học sinh cũng thấy hắn rất thân thiện, tính tình dễ chịu. Dù sao cậu cứ yên tâm, chuyện này là tôi đứng ra giúp cậu giải quyết, khẳng định không thành vấn đề.”

    Dư Hành thản nhiên ‘Ừ’ một tiếng.

    Đào Dĩ Nghiệp càng ngày càng không hiểu nổi suy nghĩ của Dư Hành.

    Hai tuần trước, hắn biết được Dư Hành chạy đến thành phố này, hắn cũng vội vàng mua vé máy bay đuổi theo.

    Giống như Dư Hành nói trong điện thoại, hắn thật sự mua một căn nhà, ở lại đây. Khi Đào Dĩ Nghiệp giận đùng đùng đến biệt thự lại phát hiện Dư Hành ‘Ở chung’ với một người đàn ông khác.

    Đào Dĩ Nghiệp khiếp sợ không thôi, ngây dại tại chỗ.

    Năm đó hắn là người dẫn dắt Dư Hành gia nhập giới giải trí, sau đó Dư Hành hao tốn mấy năm mới có thể có được địa vị như hôm nay. Trong mắt Đào Dĩ Nghiệp, ngoại trừ công việc ra thì Dư Hành chẳng có ham muốn gì, mặc dù khó tránh khỏi sao tác và scandal nhưng đến nay vẫn không có giao du với đối tượng nào.

    Sau khi nhìn thấy Nhâm Niệm Niên, Đào Dĩ Nghiệp hỏi bọn họ là quan hệ như thế nào?

    Dư Hành lười trả lời, Nhâm Niệm Niên lại tự giễu cười cười, nói mình chỉ là bồi ngủ.

    Lúc đó Đào Dĩ Nghiệp thật sự cho rằng Dư Hành tìm một bạn giường mới chơi trò bao nuôi kia, nhưng sự tình không đơn giản như vậy.

    Dư Hành biết Đào Dĩ Nghiệp quan hệ rộng, giỏi giao lưu, bạn bè cũng nhiều nên xin hắn hỗ trợ, muốn sắp xếp Nhâm Niệm Niên vào một trường học địa phương.

    Đào Dĩ Nghiệp cũng làm theo.

    “Dư Hành, tôi mặc kệ cậu và Nhâm tiên sinh có quan hệ gì, nhưng tôi phải nhắc nhở cậu một điều, bây giờ cậu rất nổi, sự nghiệp đang thăng tiến, nên hoặc không nên làm gì, tôi tin trong lòng cậu hiểu rõ.”

    Đào Dĩ Nghiệp nghiêm túc, hắn lấy lịch trình của Dư Hành ra, bên trên có một vài mục bị xóa hoặc là dời lại.

    Đào Dĩ Nghiệp bóp bóp ấn đường: “Dư Hành, trong khoảng thời gian này tôi giúp cậu dời một vài hoạt động nho nhỏ, nhưng công việc vẫn chất đống rất nhiều. Bộ phim kế tiếp cậu hợp tác với Tự Cửu, hắn hẳn rất lo lắng cho cậu, mau nhanh theo tôi quay về đi, đừng làm trễ nãi nữa.”

    Nghe xong, Dư Hành gật đầu: “Được.”

    Nhâm Niệm Niên từ bệnh viện bước ra, ngồi trên xe Dư Hành, theo bọn họ cùng về biệt thự.

    Sau khi ăn cơm tối xong, Nhâm Niệm Niên muốn thu dọn bát đũa lại bị Dư Hành kéo sang một bên: “Anh sang đây với tôi, có anh Đào dọn giúp rồi.”

    “…..” Đào Dĩ Nghiệp sửng sốt, lại không nhịn được thầm mắng trong lòng, hắn là người đại diện chứ không phải là bảo mẫu nam! Thằng nhóc chết tiệt!

    “Nhâm tiên sinh, tai nạn giao thông kia xảy ra lúc năm năm trước?”

    Hoàn toàn không ngờ tới Dư Hành sẽ nhắc tới tai nạn năm đó, Nhâm Niệm Niên giật mình, sau đó mới gật đầu.

    “Khi đó anh dời nhà, đúng không?”

    Nhâm Niệm Niên siết chặt lòng bàn tay, tiếp tục gật đầu.

    Ánh mắt Dư Hành âm trầm.

    Cho nên năm năm trước, Nhâm Niệm Niên thực sự định dọn nhà bỏ đi, biết mình chờ mà cũng không nói một tiếng, cứ như vậy từ bỏ mình…

    Dư Hành không hỏi nữa, hắn nắm cổ tay Nhâm Niệm Niên, lạnh lùng nói: “Nhâm tiên sinh, anh ngủ với tôi.”

    Từng nói thời gian là liều thuốc chữa trị tốt nhất, trải qua những năm này, vết thương của Nhâm Niệm Niên đã lành rồi.

    Khi còn bé, anh bị mảnh vỡ bình hoa cào xước mặt, cũng bị dầu sôi văng vào người, một mảnh ửng đỏ, da nổi bọt nước, may mà sau này đều tốt.

    Sau tai nạn giao thông, mắt Nhâm Niệm Niên không mù hoàn toàn, còn có thể thấy sự vật. Cánh tay bị gãy của anh cũng có thể cử động, có thể xuống giường bước đi, chỉ là những vết thương trong lòng Nhâm Niệm Niên…

    Vết thương đã đóng sẹo từ lâu, chồng chất giấu trong đáy lòng, dù làm thế nào cũng không xóa đi được.

    Kỳ thực Nhâm Niệm Niên sợ ngồi xe, sẽ làm anh nhớ tới tai nạn năm đó; anh cũng sợ bơi, sợ một mình ngâm dưới nước, bởi vì anh đã từng bị người nhấn đầu vào nước, suýt chút nữa chết đuối.

    Hiện tại, Nhâm Niệm Niên bắt đầu sợ ôm ấp của Dư Hành, sợ ôm lâu sẽ luyến tiếc đẩy ra…

    Dư Hành đã mua vé máy bay, ngày mai phải theo Đào Dĩ Nghiệp về. Nhâm Niệm Niên không biết bao lâu Dư Hành mới quay lại? Còn có thể quay về không?

    Đối với lần này Dư Hành không nói một chữ, chuyện bọn họ phải đi là do Đào Dĩ Nghiệp tiết lộ với anh.

    Đêm đã khuya, Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên, nhắm mắt tiến vào mộng đẹp.

    Nhâm Niệm Niên ngủ không được, nương theo ánh trăng ngoài cửa sổ, anh nhìn mặt Dư Hành ở khoảng cách gần, lúc này thực sự rất muốn sờ mặt Dư Hành một cái.

    Tựa như đối xử với thiếu niên quái gở mười sáu mười bảy tuổi năm ấy, Nhâm Niệm Niên gọi Dư Hành vào văn phòng của mình, lấy tay vén tóc mái che trán của Dư Hành lên, để lộ vầng trán và lông mi dài, cười cười sờ mặt Dư Hành: “Tiểu Dư, có ai từng nói với em rằng em rất đẹp trai không?”

    Hiện nay, tiếng xưng hô ‘Tiểu Dư’ này, Nhâm Niệm Niên chỉ dám lén gọi trong lòng. Mỗi lần nhìn thấy Dư Hành, anh đều rất cung kính, mỉm cười lễ phép gọi Dư Hành một tiếng ‘Dư tiên sinh’.

    Nhâm Niệm Niên có tiền để trị bệnh cho em gái, cũng có thể vào trường học lần thứ hai, trở thành ‘Thầy Niên Niên’ của các em học sinh, anh rất cảm kích Dư Hành, cũng thực sự rất muốn nói ——

    Cảm ơn cậu, Dư tiên sinh.

    Kìm lòng không đặng, tay Nhâm Niệm Niên đặt lên gò má Dư Hành, khi chạm xuống, Dư Hành vốn đang ngủ lại mở mắt ra.

    Nhâm Niệm Niên hoảng hốt, thì ra nãy giờ hắn vờ ngủ sao?

    Nhâm Niệm Niên muốn rút tay về nhưng bị Dư Hành bắt được. Dư Hành nắm tay Nhâm Niệm Niên, thân thể cũng hướng về phía trước, dán chặt vào Nhâm Niệm Niên.

    Thân thể hai người dán sát vào nhau, cây phía dưới của Dư Hành cũng tự nhiên đặt lên mông Nhâm Niệm Niên.

    Phía sa Nhâm Niệm Niên đã gần như ổn, không cón sưng đỏ và bị rách như trước, nhưng anh vẫn cảm thấy hơi sợ, rụt người một cái.

    Nhâm Niệm Niên mặc đồ ngủ, nhưng Dư Hành thường ngủ lõa thể, toàn thân cũng chỉ có một cái quần lót.

    Dư Hành cởi quần Nhâm Niệm Niên, thứ gì đó vừa lớn vừa nóng không biết từ khi nào đã ngỏng đầu lên, thứ đang chỉa ra cọ xát vào cái mông Nhâm Niệm Niên, lại không xâm nhập mà đi xuống, chậm rãi dời đến đùi trong của Nhâm Niệm Niên.

    “Nhâm Niệm Niên, kẹp chặt chân.”

    Chương 38

    92

    “Nhâm Niệm Niên, kẹp chặt chân.”

    Tuy giọng điệu như đang ra lệnh, nhưng tiếng nói khàn khàn của Dư Hành cho thấy rõ ràng đang động tình.

    Dư Hành đè lên người Nhâm Niệm Niên, gương mặt dán sát vào nhau, hắn ngậm vành tai mềm mềm trắng trắng của Nhâm Niệm Niên, liếm mút từng chút một, sau đó đầu lưỡi Dư Hành khéo léo chui vào tai Nhâm Niệm Niên, liếm khuấy, chơi đùa bộ phận nhạy cảm của Nhâm Niệm Niên.

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên bứt rứt nhúc nhích, mũi anh run lên, hô hấp trở nên hỗn loạn, hai tay không tự chủ ôm Dư Hành.

    Lửa nóng trực tiếp xâm nhập vào hai bắp đùi khép chặt của Nhâm Niệm Niên, bắt đầu ra ra vào vào.

    Hai chân Nhâm Niệm Niên trắng nõn thon dài, mà dương v*t của Dư Hành thô to dữ tợn, bất luận là từ độ dài đáng sợ hay màu sắc, độ lớn đều tạo thành so sánh đối lập.

    Cứ như vậy, Dư Hành hung mãnh gia tăng tốc độ đâm rút giữa đùi non trắng mềm của Nhâm Niệm Niên, Nhâm Niệm Niên bị va chạm đến run run, mặc dù cảm tthấy xấu hổ nhưng khóe mắt anh phiếm hồng, đáy mắt ướt át yêu kiều, lộ ra dục vọng khó che giấu.

    Đêm nay, Dư Hành cũng không mạnh mẽ thâm nhập Nhâm Niệm Niên, miễn cho chỗ phía sau của anh lại bị thương. Nhưng bắp đùi lại bị mài ngứa phát đau, dần dần, Nhâm Niệm Niên khẽ nhếch môi đỏ mọng, không nhịn được hừ khẽ.

    Nhìn ánh mắt sóng sánh rù quến, bờ môi đỏ mọng ướt át, bộ ngực phập phồng rất khẽ của Nhâm Niệm Niên cùng với hai điểm hồng đang run run, ánh mắt Dư Hành càng ngày càng sâu, yết hầu cũng trượt lên trượt xuống.

    Dư Hành há miệng ngậm ở bên trái Nhâm Niệm Niên, liếm láp từng vòng. Về phần viên bên phải, Dư Hành dùng tay vân vê và kéo mạnh, hoàn toàn tương phản với bên này dùng miệng dịu dàng đối đãi, bên đó là dằn vặt thô bạo.

    Nhâm Niệm Niên uốn éo người, tiếng hừ hừ ngày càng lớn, dưới thân tràn ra chất lỏng trong suốt chảy về phía bắp đùi, làm Dư Hành ra vào giữa hai chân Nhâm Niệm Niên càng thêm thuận lợi.

    Trong quá trình không ngừng xông tới, hai chân Nhâm Niệm Niên lắc lư mãnh liệt, có hơi tách ra. Sau đó Dư hành nghĩ còn chưa đủ chặt, liền tự mình động thủ dùng sức khép bắp đùi lại, liên tục đóng chặt hai bắp đùi, sức lực mạnh mẽ không hề thua kém những lần trước.

    Nhâm Niệm Niên rên hừ hừ lúc to lúc nhỏ, cảm giác Dư Hành cọ đùi non của anh đến sưng đỏ, da sắp bị ma sát rách rồi.

    Dường như sinh ra một loại ảo giác bị người chơi đùa hung bạo, Nhâm Niệm Niên lắc đầu khóc lóc không ngừng, vật nhỏ trước mặt bại lộ bản tính chân thật, ngẩng cao đầu, cùng đợi bắn ra.

    Cuối cùng Dư Hành va chạm mạnh mẽ, dương v*t nóng bỏng bắn giữa hai chân Nhâm Niệm Niên, mà Nhâm Niệm Niên cũng bị cọ đến lên đỉnh, đồng thời bắn ra ngoài.

    Giữa bắp đùi của anh sưng tấy, đồng thời chất lỏng màu trắng bên trên, tất cả đều là tinh dịch đậm đặc của Dư Hành, tỏa ra hương vị riêng của hắn.

    Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên, hô hấp của hắn rất nặng nề, phả trên gương mặt đỏ ửng chưa tiêu tán tình dục của Nhâm Niệm Niên. Mà hai tay Nhâm Niệm Niên lại yếu ớt đặt lên ngực Dư Hành, cảm nhận tim đập gấp gáp hữu lực của Dư Hành dưới lòng bàn tay.

    “Chờ tôi trở về.”

    Dư Hành hôn lên lệ chí nơi khóe mắt Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên yếu ớt ‘Ừ’ một tiếng, trong tim bỗng dưng mềm mại.

    93

    Một đêm qua đi, sáng sớm Dư Hành đã tỉnh, mà Nhâm Niệm Niên bị hắn chơi đùa còn đang ngủ say.
    Dư Hành không đánh thức Nhâm Niệm Niên, hắn cẩn thận xuống giường thu dọn hành lý.

    Trước khi đi, hắn không nói gì với Nhâm Niệm Niên, cũng không làm hành động tạm biệt gì, chẳng qua thẻ ngân hàng lần trước đưa cho Nhâm Niệm Niên vẫn luôn ở trên người anh, lần này Dư Hành để lại chìa khóa biệt thự.

    Dư Hành đi quay phim mới, một bộ phim được quay hoàn chỉnh ít nhất cũng phải ba bốn tháng, huống chi phân cảnh của Dư Hành rất nhiều, là nam số 1 rất quan trọng.

    Dư Hành không ở đây nên sau đó Nhâm Niệm Niên cũng dọn ra ngoài, tiếp tục đến ở căn phòng trọ anh thuê.

    Về phần thẻ ngân hàng và chìa khóa biệt thự, Nhâm Niệm Niên đã cất kỹ.

    Có đôi khi Nhâm Niệm Niên tỉnh dậy, rất sợ tất cả chuyện này chỉ là một giấc mộng đẹp.

    Hơn năm năm sau, khi em gái bệnh nguy kịch, anh đến đường cùng thì Dư Hành đột nhiên xông vào thế giới của anh, sau đó bao nuôi anh.

    Từ thân phận giáo viên của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên chuyển biến triệt để thành một bạn giường, ở dưới thân Dư Hành khóc lóc sung sướng, tùy ý cậu cần cậu cứ lấy.

    Nội tâm Nhâm Niệm Niên mâu thuẫn, anh đang suy nghĩ đây rốt cuộc là một loại cứu rỗi nhất thời hay là kéo anh vào một vực sâu đầy rẫy hạnh phúc giả dối.

    Hiện tại Nhâm Niệm Niên đảm nhiệm giáo viên dạy văn khối 11.

    Khi anh ôm tâm tình thấp thỏm vào ngày đầu tiên nhận chức, bởi vì quá lo lắng mà Nhâm Niệm Niên vấp té ở cửa phòng học, suýt chút nữa té lộn mèo, mất mặt trước các em học sinh.

    Cùng lúc đó, các em học sinh thấy giáo viên mới căng thẳng như vậy cũng bị chọc cười vang.

    Sau khi đã bình tình, lần thứ hai bước vào phòng học sáng sủa sạch sẽ, nhìn thấy từng em học sinh ngây ngô khả ái, Nhâm Niệm Niên mỉm cười từ trong thâm tâm.

    Anh viết tên mình trên bảng đen, chỉ vào ba chữ lớn ‘Nhâm Niệm Niên’, đồng thời anh cũng nói mọi người sau này có thể gọi anh là ‘Thầy Niên Niên’.

    Bảng đen, phấn viết, bục giảng và bàn học, vân vân… Dường như tất cả mọi thứ trong phòng học đều tỏa sáng lấp lánh trong mắt Nhâm Niệm Niên, trong ánh mắt của Nhâm Niệm Niên cũng luôn lấp lánh ý cười.

    Nhâm Niệm Niên lấy được giáo án mới nhất, bởi vì đã lâu không chạm qua những sách vở này, anh đã quên một vài tri thứ, cho nên không chỉ là ngữ văn, toán học, tiếng anh và một vài chương trình học quan trọng khác, Nhâm Niệm Niên đều lật qua xem một lần.

    Anh nghiêm túc soạn bàn, bất luận thức khuya đến đâu, cho dù thức đến sáng Nhâm Niệm Niên cũng rất vui vẻ.

    Anh làm chuyện mình thích, bởi vì nhiệt tình yêu thích ngành này nên Nhâm Niệm Niên không cảm thấy khổ cực, công việc này không dễ có, cho nên anh đặc biệt cảm kích cùng quý trọng.

    Bởi Nhâm Niệm Niên đột nhiên nhảy tới đây, có một vài giáo viên lâu năm khó tránh khỏi bát quái trong lòng, thám thính lai lịch của Nhâm Niệm Niên, nghe nói hình như anh có quan hệ với hiệu trưởng.

    Bốn năm người giáo viên làm chung một văn phòng với Nhâm Niệm Niên cũng không quá thích anh, lười tiếp xúc với anh nhiều; trong đó ngồi xéo Nhâm Niệm Niên là một giáo viên Omega nam, hắn nhìn gương mặt tinh xảo quyến rũ của Nhâm Niệm Niên với vẻ tràn ngập thù địch, cực kỳ ghen tỵ cùng khinh thường.

    Chẳng qua là, giáo viên toán học Chu Phàm trong lớp Nhâm Niệm Niên dạy rất có ấn tượng tốt với anh ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

    “Thầy Nhâm, chào buổi sáng!”

    Hầu như mỗi sáng sớm, Chu Phàm hào hoa phong nhã luôn chủ động chào hỏi với Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên cũng sẽ mỉm cười lễ phép đáp lại hắn: “Hình như ngày nào thầy cũng tới rất sớm, thầy Chu.”

    “Tôi lái xe khá nhanh, thầy Nhâm, thầy đến cũng không trễ hơn tôi là bao, nhưng thầy ở khá xa, cũng không lái xe, hẳn là thức dậy rất sớm?”

    “Cũng hơi sớm thôi, tôi quen rồi.”

    Dần dần Nhâm Niệm Niên thường trò chuyện với Chu Phàm.

    So với những giáo viên hai mặt, tâm cơ hơi nặng bên người thì Chu Phàm là một Alpha khiêm tốn ôn hòa, khí chất trên người cũng tốt, Nhâm Niệm Niên ở chung với hắn cũng thoải mái hơn.

    Tối thứ sáu sau khi tan học, Chu Phàm nói là bận rộn một tuần, vừa khéo có thể thả lỏng nghỉ ngơi một chút, mời Nhâm Niệm Niên uống cafe.

    Tuy Nhâm Niệm Niên muốn từ chối nhưng Chu Phàm rất nồng nhiệt không thể chối từ, Nhâm Niệm Niên liền gật đầu, theo hắn đến một tiệm cafe sách.

    Ở đây có thể đọc sách, trong tiệm cũng bán cafe, trà sữa và một vài món bánh ngọt. Chu Phàm giới thiệu với Nhâm Niệm Niên, nói nơi này là em gái hắn và một bạn học đại học cùng mở, trước đó hắn đã cùng em gái tới đây, nhìn chỗ nào cũng không tệ.

    Nhâm Niệm Niên dừng bước ở cửa, bởi vì anh nhận ra đây rõ ràng là cửa tiệm của Hứa Phiên Phiên.

    Nhâm Niệm Niên đang do dự có nên đi vào hay không, Hứa Phiên Phiên ở trong tiệm đã chú ý đến bóng dáng quen thuộc bên ngoài, không chỉ có khách quen Chu Phàm, còn có… Nhâm Niệm Niên.

    Cô nhìn thấy Nhâm Niệm Niên liền vọt ra, nhưng cô kiềm chế tâm tình kích động của mình, rất sợ lại một lần nữa hù dọa Nhâm Niệm Niên.

    “Đã lâu không gặp, thầy Niên Niên.” Hứa Phiên Phiên mỉm cười với Nhâm Niệm Niên.

    Chu Phàm nghi ngờ, mà Nhâm Niệm Niên do dự nửa ngày, rốt cuộc dũng cảm đi về phía trước hai bước: “Đúng vậy, Phiên Phiên, đã lâu không gặp.”

    Nhâm Niệm Niên đánh giá Hứa Phiên Phiên, hôm nay cô thắt bím tóc, cũng can đảm mặc váy áo, là một cô gái tự tin ưu tú.

    Nhâm Niệm Niên lại nhìn tiệm sách sau lưng Hứa Phiên Phiên, cười nói: “Phiên Phiên, em đẹp hơn rồi, hơn nữa bây giờ xem ra em cũng tìm được chuyện mình thích làm, trải qua cuộc sống mình mong muốn.”

    Hứa Phiên Phiên gật đầu không ngừng, một lúc sau không nhịn được ôm Nhâm Niệm Niên.

    Mặc dù cô có một bụng nghi vấn nhưng Hứa Phiên Phiên không nhắc tới chuyện chuyển phát nhanh trước kia, cô không muốn làm Nhâm Niệm Niên xấu hổ, coi như chưa từng xảy ra cái gì.

    Sau đó, cô và Nhâm Niệm Niên ngồi xuống ôn chuyện. Bởi vì có Chu Phàm ở đây nên cô cũng không nhắc tới những chuyện khôn vui, còn nói lần sau sẽ gọi Thái Hàm tới.

    Hiện nay Thái Hàm cũng ở thành thị này, làm bác sĩ gia đình.

    Một tuần sau, scandal của Dư Hành và Phương Tự Cửu bị tung ra, dân mạng quần chúng thảo luận kịch liệt, chuyện này lên đầu đề, đương nhiên Nhâm Niệm Niên cũng nhìn thấy.

    Chỉ là đa phần dân mạng đều chúc phúc, hiện tại không chỉ có CP nam nữ mà minh tinh chồng chồng AO trong giới giải trí cũng rất thông thường.

    Nhìn từ tình hình trước nhất, Dư Hành và Phương Tự Cửu chung một công ty quản lý nổi tiếng, đồng thời quen biết ba bốn năm là một đôi minh tinh chồng chồng rất được chú ý.

    Chương 39: Scandal, số lạ

    94

    Thấy Dư Hành và Phương Tự Cửu bị tuôn scandal, Nhâm Niệm Niên cũng không nghĩ gì, trái lại nghĩ đây là chuyện đương nhiên, sớm muộn sẽ có một ngày như vậy.

    Dư Hành là một Alpha lạnh lùng, mà Phương Tự Cửu lại vừa khéo là một Omega, tướng mạo xinh đẹp vui vẻ, cười rộ lên còn có má lúm đồng tiền. Từ khi hắn ra mắt đến nay, cũng thu được một đống fan chị gái và mẹ ruột.

    Hai người bọn họ bằng tuổi nhau, cũng ra mắt cùng năm, từ khi vào giới giải trí đến giờ đã ba bốn năm, Dư Hành và Phương Tự Cửu thường có tương tác với nhau, hơn nữa chỉ cần chung khuông liền có cảm giác tràn đầy CP, làm fan CP gào thét không ngớt.

    Trong lớp Nhâm Niệm Niên có fan hai người này, đương nhiên cũng có fan CP hai người bọn họ, luôn giơ cao cờ lớn ‘Hành Cửu’ chân ái, tin tưởng vững chắc ‘Hành Cửu’ mới là vương đạo.

    Đã từng có học sinh đi học lén xem tiểu thuyết, khi Nhâm Niệm Niên tịch thu mới phát hiện là đồng nhân của Dư Hành và Phương Tự Cửu, đây là CP nam nam càng ngày càng nổi trong giới giải trí.

    Dư Hành và Phương Tự Cửu vốn chính là bạn tốt, bây giờ lại đóng chung một phim, vai diễn lần lượt là nam số 1 và nam số 2, trong phim ngoài phim, quan hệ của hai người họ đều rất tốt, tương tác có ấm áp có yêu thương.

    Hiện nay bọn họ ở chung một đoàn phim, còn bị chó săn chụp hình hai người cùng ra vào một khách sạn, hơn nữa còn kéo tay, dán mặt vào nhau chụp ản thân mật.

    Tuy rằg ảnh không rõ, nhưng cũng không có dấu vết photoshop, sau khi truyền lên mạng liền leo lên hot search, đầu đề weibo, # Hành Cửu #, # Hành Cửu chồng chồng #, các đề tài liên quan cũng được phát triển.

    Sau đó công ty quản lý lập tức liên lạc với bên truyền thông, nói rõ lúc đó Phương Tự Cửu bị tuột huyết áp, mới để Dư Hành dìu về khách sạn.

    Phương Tự Cửu cũng tự mình đứng ra giải thích, nói hắn và Dư Hành chỉ là bạn.

    Khi đó phóng viên hỏi hắn và Dư Hành có thể phát triển hơn không? Có thể có quan hệ thân mật hơn không? Phương Tự Cửu chỉ cười cười không trả lời.

    Thân ở trong giải trí, không thể tránh khỏi sao tác và scandal, mấy năm nay Dư Hành cũng gặp không ít, nhưng chỉ nổi không lâu, dường như qua đi rất nhanh.

    Nhưng lần này, mọi người luôn cảm thấy Dư Hành và Phương Tự Cửu sẽ có manh nha phát triển tiếp.

    Nhâm Niệm Niên điều tra một ít tư liệu về Phương Tự Cửu, biết được hoàn cảnh xuất thân của hắn rất an nhàn, bối cảnh gia đình cũng rất ưu việt. Hiện tại ba mẹ đều ở nước ngoài, trong nhà cũng có anh chị cưng chiều, Phương Tự Cửu là em út.

    Nghĩ đến tính tình quái gở của Dư Hành, bên cạnh cũng không có người nhà, Nhâm Niệm Niên cũng cho rằng Phương Tự Cửu rất thích hợp với Dư Hành, dù sao Dư Hành cũng cần một người thiện lương hoạt bát, thuần khiết thông hiểu bầu bạn.

    Mà bản thân Nhâm Niệm Niên thì sao?

    Bất luận là scandal của Dư Hành hay là việc riêng nào khác, Nhâm Niệm Niên đều không có tư cách hỏi đến, bây giờ anh chỉ là một bạn giường mà thôi, cũng không nên có bao nhiêu tình cảm dư thừa.

    Bọn họ đã xa nhau năm năm, trong năm năm này xảy ra rất nhiều chuyện, Nhâm Niệm Niên và Dư Hành có quỹ đạo nhân sinh của riêng mình, mà anh dạy dỗ cùng làm bạn với Dư Hành chưa tới một năm, so với năm năm dài đằng đẵng này thì tính là cái gì?

    Có thể là cái gì cũng không phải.

    Trong lúc scandal của Dư Hành và Phương Tự Cửu vẫn chưa hoàn toàn chìm xuống, hôm nay trước khi Nhâm Niệm Niên đi ngủ, di động của anh chợt vang lên, trên màn hình biểu thị một chuỗi số xa lạ.

    Cuộc đầu tiên Nhâm Niệm Niên không nhận, sau đó vang lên hai ba cuộc gọi mới nhận điện thoại: “Alo, xin chào.”

    “…..” Đối phương không nói lời nào.

    “Xin chào, cho hỏi ngài là?”

    “…..” Đối phương vẫn im lặng như cũ, chỉ có thể nghe tiếng hít thở mơ hồ.

    “Ngài muốn tìm ai? Có phải gọi nhầm số hay không?”

    Nhâm Niệm Niên lại hỏi mấy lần, nhưng đầu dây bên kia không đáp lại, anh cảm thấy kỳ quái nên cúp điện thoại.

    Hai ngày sau, vẫn là số lạ này gọi tới, là từ thành phố khác gọi đến. Nếu như Nhâm Niệm Niên không nhận, đối phương sẽ liên tục gọi, nhưng mỗi lần Nhâm Niệm Niên nhận điện thì đối phương lại không lên tiếng.

    Nhâm Niệm Niên muốn kéo số này vào sổ đen, lại mơ hồ cảm thấy đối phương không có ác ý.

    Sau khi scandal của Dư Hành trôi qua, số điện thoại xa lạ này cũng không gọi nữa.

    Từ sau ngày đó Dư Hành rời đi, Nhâm Niệm Niên sống yên ổn hơn hai tháng.

    Dư Hành có số của Nhâm Niệm Niên, biết anh ở đâu, làm việc ở nơi nào. Nhưng Nhâm Niệm Niên lại không có số của Dư Hành, dường như Dư Hành rất hay đổi số, trừ cái này ra, Dư Hành cũng không để lại cho anh bất kỳ phương pháp liên lạc nào.

    Sau này Nhâm Niệm Niên đoán rằng số di động xa lạ kia có thể là Dư Hành gọi tới, mã vùng của số kia cũng là nơi Dư Hành đang đóng phim.

    Sau khi có dự đoán này, trong lòng Nhâm Niệm Niên có phức tạp, có kích động, mang theo thấp thỏm, anh thận trọng bấm gọi cho số lạ đó, đầu dây bên kia lại tít tít không ai nghe.

    Nhâm Niệm Niên gọi nhiều lần cũng không có ai nghe máy.

    Anh đang suy nghĩ mình đã đoán sai chăng? Hay là Dư Hành bận quá, hoặc có lẽ là không muốn để ý đến anh?

    95

    Kiều Minh nhậm chức sắp ba tháng, gần trở thành nhân viên chính thức.

    Hôm nay đã hơn tám giờ, các đồng nghiệp bên cạnh đều lục tục ra về, toàn bộ phòng ban mở rộng hầu như không có người, nhưng Kiều Minh vẫn ngồi trước máy vi tính, gõ bàn phím, làm việc vội vàng.

    Vốn Kiều Minh không cần phải làm thêm giờ, nhưng Khâu chủ quản của tổ y tậm tâm ghim y, mỗi lần Kiều Minh nộp dự án, Khâu Tòng Quân không thể nào thông qua chỉ trong một lần, luôn muốn y phải sửa chữa mấy lần mới được.
    Để phòng ngừa Kiều Minh lười biếng, không nghiêm túc làm việc, Khâu Tòng Quân dùng danh nghĩa giám sát nhân viên cùng Kiều Minh ‘Tăng ca’.

    Ngồi trong phòng làm việc của chủ quản, trong tay hắn hoàn toàn không có công việc gì, nhưng hắn vẫn làm bộ xem một ít tài liệu, sau đó quá buồn chán liền đánh vài trận game, về sau nữa thì…

    Khâu Tòng Quân hoàn toàn ngồi không yên, hắn đi tới đi lui, ngó dáo dác ra bên ngoài lặng lẽ quan sát Kiều Minh.

    Khâu Tòng Quân thầm nghĩ, Kiều Minh đã từng kiêu ngạo thanh cao như vậy, tại sao không oán giận hắn? Hoặc là thực sự không chịu nổi, trong cơn tức giận ném đơn từ chức lên bàn hắn?

    Nghĩ tới xuất thân và tình cảnh gia đình nghèo khổ của Kiều Minh, Khâu Tòng Quân bỗng dưng đau lòng, có lẽ có một vài người không thể bốc đồng như tư bản, cuộc sống sẽ dần dần mài mòn góc cạnh của bọn họ.

    Aiz, hắn sắp không giả vờ làm ông chủ bá đạo được nữa.

    Bụng Khâu Tòng Quân kêu ‘Ọc ọc’, hắn gọi đồ ăn bên ngoài, vẫn là cá khô nhỏ chiên giòn. Ngoại trừ cơm gà om, hoa giáp* và bún ốc, gần đây Khâu Tòng Quân rất si mê cá bột chiên giòn.

    (Hoa giáp tức hoa cáp, là một loại ốc vùng Hải Nam)

    Hơn nữa hắn nghĩ đến Dư Hành, ăn miếng càng lớn càng thoải mái.

    Thấy Kiều Minh ngoại trừ đi toilet ra hầu như không rời khỏi bàn làm việc, cũng không ăn cơm tối, cần mẫn làm việc, Khâu Tòng Quân bắt đầu lo âu: Sao Kiều Minh lại thay đổi nhiều như vậy? Biết rõ bị cố ý làm khó dễ, tại sao vẫn liều mạng làm việc? Cơm cũng không ăn, nhỡ đâu đói meo thì phải làm sao?

    Khâu Tòng Quân buồn rầu, ngay cả cá bột chiên xù mình thích nhất đều ăn không ngon miệng, cảm thấy cá bột trong miệng đều trở nên đắng chát.

    Nhưng hắn nhanh chóng lắc lắc đầu, suy nghĩ: Khoan đã! Tại sao mình phải quan tâm đến Kiều Minh? Bây giờ mình không thích Kiều Minh, không thích, không thích…

    Khâu Tòng Quân cố gắng tẩy não bản thân.

    Làm việc với máy vi tính một ngày, lúc này Kiều Minh đang xoa xoa ấn đường, cũng chuẩn bị đứng dậy đi lại một lát, hoạt động gân cốt.

    Bỗng dưng một hương vị cay cay bay tới, Khâu Tòng Quân bưng một phần cá bột chiên xù đi tới trước mặt Kiều Minh.

    Rõ ràng một phút trước Khâu Tòng Quân đang cưỡng ép tẩy não bản thân, một mình hưởng thụ bữa tối mỹ vị, giờ này liền đem cá bột chiên xù cho Kiều Minh.

    “Ăn đi, tôi mời cậu, nếu như cậu ngại ít thì tôi gọi thêm một phần.”

    Kiều Minh sửng sốt, con ngươi nhìn thẳng Khâu Tòng Quân.

    “Làm gì? Đừng nhìn chằm chằm tôi.” Mỗi lần Khâu Tòng Quân nhìn vào con ngươi thanh lãnh của Kiều Minh liền cảm thấy phiền muộn: “Cậu không thích ăn? Cá ngon như vậy mà cậu không thích ăn?! Vậy cậu thích ăn cái gì, muốn ăn cái gì, tôi mua cho.”

    Kiều Minh: “Tôi ăn.”

    Khâu chủ quản đột nhiên có hơi lúng túng…

    Vì vậy, hai người ngồi cùng một chỗ ăn cá chiên xù, Khâu Tòng Quân cũng lấy ra sữa tươi Vượng Tử hắn để trong tủ lạnh từ hai ba ngày trước, hắn một chai, sau đó hào phóng cho Kiều Minh một chai.

    Kiều Minh: “…..”

    Bây giờ Kiều Minh mới biết, mấy chai sữa tươi Vượng Tử trong tủ lạnh, thì ra là của Khâu Tòng Quân.

    Mà các đồng nghiệp không biết chuyện này, chỉ cần nhắc đến liền suy đoán say sưa, nói có thể là thằng nhóc nào đó còn chưa dứt sữa.

    “Chủ quản, ngài ăn cá chiên phối hợp với sữa tươi Vượng Tử sao?”

    “Không được sao? Cậu không nên hoài nghi phẩm vị của tôi, cái này phối hợp là ngon nhất!” Khâu Tòng Quân giơ ngón cái lên: “Cậu thử một chút đi, vừa ăn vừa uống, cực kỳ thoải mái! Đời người còn mong gì nữa!”

    Kiều Minh cực kỳ nghi ngờ, y thử ăn một miếng cá, sau đó uống sữa tươi, mùi vị đó…

    Y yên lặng đặt đũa xuống, cũng không muốn thử nữa.

    Khâu Tòng Quân lại không để ý chút hình tượng nào, ăn uống từng ngụm từng ngụm, vẻ mặt thỏa mãn.

    Trong quá trình, thấy bên mép Khâu Tòng Quân dính dầu, ánh mắt Kiều Minh mờ tối, bỗng nhiên vươn tay hướng về gò má Khâu Tòng Quân, ngón tay lau khóe môi hắn.

    Đầu tiên là Khâu Tòng Quân ngây người, sau đó kinh ngạc trợn mắt: “Cậu… Cậu sờ mặt tôi làm gì?”

    Rõ ràng bị hành động của Kiều Minh hù dọa, Khâu Tòng Quân liên tục lui về phía sau, sau đó cái ghế lệch một cái, cả người té về phía sau, kết quả là hắn té ngã chổng vó trước mặt Kiều Minh.

    “Khụ khụ!” Khâu Tòng Quân bỗng nhiên ho một tiếng, sữa trong miệng lập tức phun ra ngoài.

    Con mẹ nó thật mất mặt a a a!

    Kiều Minh vươn tay muốn đỡ hắn dậy, nhưng Khâu Tòng Quân không ngừng lắc đầu, vội vã bò dậy, sau đó dùng tốc độ như gió lốc chạy khỏi công ty.

    Ngày mai phải xin nghỉ, không đi làm!

    Khâu Tòng Quân chạy một lèo về nhà, hắn tắm rửa rồi lăn lộn trên giường, nghĩ tới nghĩ lui cũng không thể nào bình tĩnh lại cho đến khi đột nhiên nhận được tin nhắn WeChat của Dư Hành.

    Lần đầu tiên Dư Hành chủ động trả lời, gởi một tấm hình cho Khâu Tòng Quân.

    Khâu Tòng Quân cầm di động lên nhìn, lại một lần nữa trợn mắt há mồ, lần thứ hai trong tối nay bị ‘Hù dọa’.

    Hình Dư Hành gởi tới là Nhâm Niệm Niên mặc đồ ngủ hình mèo hoạt hình, nhắm mắt ngoan ngoãn ngủ trên giường.

    Khâu Tòng Quân lập tức hét lớn: “Khốn nạn! Cậu tìm được thầy Niên Niên khi nào? Cái đồ giả B, lại dám ăn vụng thầy Niên Niên!”

    Dư Hành khá bình tĩnh, trả lời một tin (Cậu đi gặp anh ấy đi)

    96

    Năm năm trời, cuối cùng cũng biết được hành tung của Nhâm Niệm Niên, Khâu Tòng Quân vội vàng xin nghỉ vài ngày, ngồi máy bay chạy tới thành phố của Nhâm Niệm Niên.

    Đi tới trường cấp ba Nhâm Niệm Niên đang làm việc, Khâu Tòng Quân nhìn Nhâm Niệm Niên đứng trước bảng đen giảng bài, trong nháy mắt dường như quay lại nhiều năm trước, quay về ngôi trường cấp ba ở thôn quê xa xôi kia.

    Gương mặt tinh xảo của Nhâm Niệm Niên không khác gì năm đó, chỉ là anh gầy rất nhiều, phía sau khuôn mặt tươi cười kia cất giấu quá nhiều chua xót và tang thương.

    Sau khi một lần nữa làm giáo viên, Nhâm Niệm Niên không hề trốn trốn tránh tránh, cũng không bài xích bạn bè trước kia, cùng với học sinh của mình.

    Khi Nhâm Niệm Niên nhìn thấy Khâu Tòng Quân thì lóe lên kinh ngạc, nhưng vui mừng vẫn chiếm nhiều hơn. Nhóc lưu manh năm đó, bây giờ đã trở thành quản lý công ty, Nhâm Niệm Niên cười trêu chọc Khâu Tòng Quân một phen.

    Trong mấy học sinh của Nhâm Niệm Niên, Hứa Phiên Phiên và Thái Hàm đoán được có thể Dư Hành đã tiếp xúc với Nhâm Niệm Niên trước bọn họ, chỉ không biết rõ quan hệ bao nuôi hiện giờ của anh và Dư Hành.

    Nhưng Khâu Tòng Quân thì khác, sau khi nhìn tấm hình của Dư Hành chia sẻ, hắn biết với tính tình của Dư Hành, nhất định sẽ cột vào người trước.

    “Thầy Niên Niên, thầy có biết không, trong năm năm này, Dư Hành luôn tìm thầy, hắn chưa từng từ bỏ. Có đoạn thời gian em còn tưởng Dư Hành sẽ phát điên.”

    Khâu Tòng Quân vừa dứt lời, Nhâm Niệm Niên bất ngờ hoảng hốt.

    Có thể người khác không hiểu rõ, nhưng Khâu Tòng Quân biết, năm đó Nhâm Niệm Niên đi không một lời từ giã, bỏ lại Dư Hành. Dư Hành tìm khắp nơi không thấy, dần dần biến thành một loại cố chấp đáng sợ.

    Khâu Tòng Quân lại nói: “Thầy Niên Niên, Dư Hành thực sự… Thực sự rất nhớ thầy.”

    Tối hôm đó sau khi gặp mặt Khâu Tòng Quân, Nhâm Niệm Niên mất ngủ.

    Anh thử thăm dò gọi cho số xa lạ kia lần thứ hai, ai ngờ lúc này đối phương nhận điện thoại.

    “Ừm… Là Dư tiên sinh sao?” Nhâm Niệm Niên hỏi, khi anh hỏi ra mới phát hiện âm thanh cũng hơi run, anh thực sự quá lo lắng.

    Đối phương không trả lời nhưng cũng không cúp máy, lẳng lặng nghe Nhâm Niệm Niên nói, nghe âm thanh của Nhâm Niệm Niên.

    “Xin lỗi.” Nhâm Niệm Niên siết chặt di động trong tay, anh đang vì chuyện năm đó không lời từ giã mà xin lỗi Dư Hành.

    Nghĩ đến hôm nay có cuộc sống an ủi khó có được, em gái dần dần bình phục, bản thân cũng được làm giáo viên một lần nữa, Nhâm Niệm Niên còn nói: “Cám ơn cậu, Dư tiên sinh.”

    “Nhâm Niệm Niên, ngoại trừ xin lỗi và cảm ơn ra, anh không còn cái gì khác muốn nói với tôi sao?” Cuối cùng Dư Hành cũng mở miệng, giọng nói lạnh lẽo như băng.

    Nhâm Niệm Niên sửng sốt, sau đó anh yên lặng rất lâu, nhưng Dư Hành vẫn luôn đợi câu tiếp theo của Nhâm Niệm Niên, hai người không ai cúp điện thoại trước.

    Ở một phương diện khác, Dư Hành vẫn cực kỳ chấp nhất, dường như Nhâm Niệm Niên lại quay lại năm năm trước.

    Cậu bé níu giữ anh, ôm anh khép nép năn nỉ: “Nhâm Niệm Niên, ngày mai em sẽ chờ anh, ở dưới lầu nhà anh. Nếu như anh không ra, em sẽ không đi, em sẽ luôn chờ anh.”

    Thời điểm đó như phảng phất trước mắt, trong lòng Nhâm Niệm Niên mềm nhũn, cuối cùng anh nói một câu trong điện thoại: “Dư tiên sinh, tôi… Tôi có hơi nhớ cậu.”

    Lại qua hai tháng, bởi vì đoàn phim quay thuận lợi, Dư Hành đã sớm hoàn thành xong vai diễn. Hắn không quay về đế đô mà chạy suốt đêm đến chỗ Nhâm Niệm Niên.

    Quay phim gần bốn tháng, biệt thự của Dư Hành vẫn không có ai ở, Nhâm Niệm Niên lại ở nhà trọ tồi tàn này. Dư Hành có hơi giận, may mà trước đó hắn đã đánh một chìa riêng.

    Khi Dư Hành mở cửa đi vào Nhâm Niệm Niên còn đang trong giấc mộng.

    Nghe được động tĩnh, Nhâm Niệm Niên nằm ở trên giường tỉnh giấc, nhưng vừa ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên người Dư Hành, Nhâm Niệm Niên liền an tâm.

    Cởi quần áo ra, Dư Hành đi thẳng vào ổ chăn Nhâm Niệm Niên, ôm anh nói: “Nhâm Niệm Niên, tách chân ra, tôi muốn anh.”

    Chương 40

    97

    Đêm khuya sương giá, Dư Hành từ bên ngoài trở về, cả người toát đầy hơi lạnh, hắn vừa ôm lấy Nhâm Niệm Niên đã làm Nhâm Niệm Niên không ngừng run lên, rụt cổ một cái.

    “Nhâm Niệm Niên, tách chân ra, tôi muốn anh.”

    Nhưng sau một phút, câu nói bá đạo cường thế cua Dư Hành không cho cự tuyệt, dường như đang thiêu cháy Nhâm Niệm Niên.

    Dư Hành vươn tay vào đùi trong Nhâm Niệm Niên, làn da mềm mại trơn mượt dưới tay, xúc cảm vô cùng tốt, hắn tách chân dài của Nhâm Niệm Niên ra, lần mò vuốt ve xoa nắn.

    Dần dần, bàn tay Dư Hành trở nên nóng rẫy, bàn tay sờ đến đâu, chỗ đó lập tức hừng hực.

    Mấy tháng không gặp, Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không nghĩ tới Dư Hành sẽ đột ngột chạy vào nhà anh, đồng thời không nói hai lời, vừa đến đã trực tiếp làm loại chuyện này.

    Trong nháy mắt, quần ngủ của Nhâm Niệm Niên đã bị cởi, hai cái đùi cũng bị Dư Hành tách ra, vòng ở trên hông hắn.

    Chỗ xấu hổ kia của Nhâm Niệm Niên bại lộ trong tầm mắt của Dư Hành, mà dương v*t của Dư Hành đang chắn ở lối vào, rục rịch, tỏ rõ hắn rất vội vàng.

    Nhâm Niệm Niên cực kỳ xấu hổ, đỏ mặt vặn vẹo thắt lưng.

    Nhưng Nhâm Niệm Niên giãy giụa, đối với Dư Hành mà nói chính là dụ dỗ trắng trợn.

    Làn da ma sát rất dễ sinh ra luồng điện, khiêu khích Dư Hành, so với ôm nhau đơn thuần càng làm lòng người ngứa ngáy khó nhịn.

    Đáy mắt Dư Hành nhiễm một mảnh tình dục, khi động tình hắn không hôn môi Nhâm Niệm Niên, cho nên chỉ hôn vào cổ, xương quai xanh, vai, vân vân…

    Nụ hôn tinh tế nóng bỏng của Dư Hành, như thiêu cháy, như mê hoặc, khiến cho nhiệt độ cơ thể Nhâm Niệm Niên tăng cao, anh muốn tránh né nhưng lại bị người đàn ông chuyên chế đè chặt.

    Trong phút chốc, Dư Hành đã vén áo Nhâm Niệm Niên lên thật cao, đầu cũng vùi trước ngực anh.

    Hai viên đỏ đáng thương trên ngực Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành một lúc thì dùng đầu lưỡi liếm, một lúc lại dùng răng khẽ cắn, tập kích đan xen nhiều lần làm hai vật nhỏ đỏ ửng ướt đẫm, cũng khiến cho Nhâm Niệm Niên hô hấp hỗn loạn, không ngừng thở dốc và hừ khẽ.

    Không chỉ có như vậy, Dư Hành cũng cố ý lẩn quẩn ở thân dưới của Nhâm Niệm Niên, liên tục ma sát, dùng đầu khất thử thăm dò, lại chậm chạp không đi vào.

    Dư Hành là Alpha, là đàn ông đã giao hợp mấy lần với Nhâm Niệm Niên, bởi vậy hiện tại Dư Hành rất hiểu rõ tất cả điểm nhạy cảm trên người Nhâm Niệm Niên, cũng càng ngày càng làm trêu chọc và dẫn dụ Nhâm Niệm Niên.

    Lý trí của Nhâm Niệm Niên nói cho anh biết không thể lún sâu vào, nhưng thân thể hết lần này đến lần khác ghi nhớ phần ký ức đau khổ nhưng vui vẻ mà Dư Hành dành cho. Thân là Omega, về mặt sinh lý Nhâm Niệm Niên không thể chống cự Dư Hành, trong lòng cũng đã vô tình lún sâu vào.

    Bị ngọn lửa dục vọng thiêu đốt, Nhâm Niệm Niên ôm Dư Hành liên tục rên hừ hừ, thành ruột của anh bắt đầu nhúc nhích, dần dần trở nên trống rỗng, đói khát khó nhịn, chất lỏng trong suốt không ngừng tràn ra.

    “Nhâm Niệm Niên, không phải anh nói nhớ tôi sao?”

    Thời khắc này giọng nói của Dư Hành trầm thấp gợi cảm, hắn phun ra hơi nóng, mỗi một chữ Dư Hành nói ra đều kích thích và lay động đến thần kinh của Nhâm Niệm Niên: “Muốn không? Tự anh ngồi lên đi.”

    Vừa dứt lời, Dư Hành lập tức ôm Nhâm Niệm Niên đổi một tư thế, thành Nhâm Niệm Niên ở trên, Dư Hành ở dưới.

    Dư Hành còn hơi nheo mắt lại, ánh mắt tập trung vào vẻ mặt đỏ ửng của Nhâm Niệm Niên, dường như đang nhìn chòng chọc vào con mồi của mình.

    Chịu không nổi Dư Hành đầu độc, Nhâm Niệm Niên ngồi trên người hắn bắt đầu chuyển động, anh thận trọng ngồi xuống.

    Trong nháy mắt liền truyền đến đau đớn nhè nhẹ, Nhâm Niệm Niên chỉ muốt được một nửa, anh quá chặt, mà Dư Hành lại to và dài như thế, nếu như muốn hoàn toàn ngậm vào đúng là không dễ.

    Lúc này không chỉ có Nhâm Niệm Niên khó chịu, Dư Hành cũng nhịn rất khổ cực.

    Bất luận là trước kia hay là hiện tại, bất luận là Tiểu Dư năm đó hay là Dư tiên sinh bây giờ, trong lòng Nhâm Niệm Niên đều cưng chiều hắn.

    Nhâm Niệm Niên hạ quyết tâm, hít sâu một hơi, sau đó cắn răng ngồi mạnh xuống.

    “Ưm a a!” Nhâm Niệm Niên kêu to, cảm giác đau đớn tê liệt và nhồi đầy căng chặt đồng thời xông lên đại não, cả người anh không khỏi mềm nhũn.

    Thấy thế, Dư Hành nhanh chóng cầm lấy phía trước của Nhâm Niệm Niên, vừa an ủi vừa khuyến khích. So với vài lần trước, động tác của Dư Hành đặc biệt dịu dàng.

    Đau đớn của Nhâm Niệm Niên dần biến mất, bị cảm giác trướng căng, sung sướng không ngừng kích thích thần kinh của anh, Nhâm Niệm Niên lắc lắc eo, lên lên xuống xuống, chậm rãi chuyển động.

    Trong cơ thể Nhâm Niệm Niên đã bị đốt thành biển lửa, khi anh say mê rên hừ hừ, Dư Hành cũng không nhịn được nữa, hắn ưỡn người lên, đỉnh mạnh về phía trước, gia tăng sức lực cùng tốc độ.

    Hoàn toàn không ngờ Dư Hành sẽ chủ động tập kích, còn khí thế như vậy, Nhâm Niệm Niên không kiềm được khóc lớn, anh đong đưa cái mông, sắp không theo kịp tiết tấu của Dư Hành.

    Dần dần, Nhâm Niệm Niên cảm thấy xương cụt của mình bị va chạm đến mềm nhũn, vòng eo bủn rủn, giống như đang lơ lửng trên mây, chỉ có thể nắm chặt vai Dư Hành, kêu lớn từng tiếng từng tiếng.

    Trên người Nhâm Niệm Niên tiết ra hương vị tiết dục tố của Omega, so với trong kỳ phát tình, thường ngày sẽ nhạt hơn một chút, nhưng vẫn tinh nguyên thơm ngát như trước, Dư Hành biết trừ hắn ra, chưa từng lây nhiễm hương vị nào khác.

    Nghĩ như vậy, Dư Hành động tình càng thêm điên cuồng cố chấp, lúc này hắn đã quên cái gì kỹ xảo điêu luyện, chỉ muốn xâm nhập vào, không ngừng cướp đoạt xâm lấn, chiếm lấy tất cả của Nhâm Niệm Niên.
    Cảm thấy Dư Hành lại muốn tiến vào khoang sinh sản của mình, Nhâm Niệm Niên kêu khóc không ngừng, nhưng Dư Hành không thèm để ý Nhâm Niệm Niên khóc lóc cùng cầu xin tha thứ, không ngừng đỉnh về phía trước, hung hăng nghiền nát, đâm chọc.

    Bị Dư Hành cương quyết tiến vào chỗ sâu nhất trong khoang sinh sản, cả người Nhâm Niệm Niên co rút kịch liệt, hô hấp cũng biến thành thở gấp khó khăn, phun ra tinh dịch.

    Lúc này, Dư Hành liếm nước mắt trên khóe mắt anh, thấp giọng hỏi: “Nhâm Niệm Niên, anh sẽ mang thai sao?”

    Nhâm Niệm Niên hai mắt đẫm lệ mờ mịt không ngừng lắc đầu, nhưng Dư Hành vẫn cố chấp tiến vào, luồng nhiệt nóng bỏng phun ra trong cơ thể Nhâm Niệm Niên, nóng đến cả người anh run lẩy bẩy, trong bụng căng phồng, giữa đùi cũng dính nhớp.

    Sau đó Dư Hành quấn lấy Nhâm Niệm Niên thay đổi vài loại tư thế, lăn qua lăn lại đến hừng đông, cho đến khi trời sáng ngoài cửa sổ.

    “Nhâm Niệm Niên, những ngày tiếp theo anh phải theo tôi, hiểu không?”

    Dư Hành cắn tai Nhâm Niệm Niên, giọng nói hung tợn nhưng lực cắn không nặng như vậy, chỉ nhẹ nhàng gặm cắn.

    Nhưng lúc này, Nhâm Niệm Niên hoàn toàn ngất đi, không nghe Dư Hành nó cái gì, anh lầm bầm trong miệng, cũng không biết đang nói mớ cái gì.

    Nhâm Niệm Niên đang ngủ, nghe được một khúc nhạc quen thuộc.

    Khúc nhạc này tên gì? Nhâm Niệm Niên cũng không rõ, chỉ biết là Dư Hành thổi cho anh nghe.

    Lần đầu tiên nghe khúc nhạc này là trong tiết hoạt động ngoại khóa năm năm trước.

    Lúc ấy, Nhâm Niệm Niên dẫn cả lớp đi hái bắp, lúc đó Dư Hành đội mũ rơm, dùng lá cây thổi một bài cho Nhâm Niệm Niên nghe; sau này Dư Hành đổi thành kèn harmonica, làn điệu du dương êm dịu, quanh quẩn bên tai Nhâm Niệm Niên.

    Về sau Dư Hành vừa học đàn guitar vừa hát, dùng thân phận ca sĩ ra mắt, hắn vẫn luôn có khiếu âm nhạc trời cho.

    Nghe làn điệu, Nhâm Niệm Niên ngủ yên ổn, rất lâu.

    Chờ đến khi Nhâm Niệm Niên tỉnh táo lại thì Dư Hành đã không ở bên cạnh anh. Nhâm Niệm Niên chuẩn bị rời giường, ai dè hơi động đậy một cái liền nghe được một tiếng ‘Đinh đang’ thanh thúy, trên cổ tay anh bị buộc một cái lục lạc.

    Đây rõ ràng là do Dư Hành cột cho anh.

    Nhâm Niệm Niên nhất thời hoảng hốt, sau đó khóe miệng hơi cong lên, mỉm cười.

    98

    Nhâm Niệm Niên đã từng đưa cho Dư Hành một cái lục lạc trang trí, nhưng không phải món quà tinh xảo gì, chỉ là một vật trang trí nho nhỏ, thời gian đã quá lâu, anh không biết Dư Hành có còn nhớ rõ hay không, cũng không xác định Dư Hành có còn giữ bên người hay không?

    Chẳng qua là khi nhìn đến lục lạc trên cổ tay thì Nhâm Niệm Niên không nhịn được nở nụ cười, khẳng định Dư Hành còn nhớ rõ.

    Vòng tay lục lạc này rất đẹp, tinh xảo khéo léo lại có thiết kế ảo diệu, Nhâm Niệm Niên nhẹ nhàng lắc lắc cổ tay liền phát ra tiếng ‘Đinh đang’, anh nghe rất vui vẻ, cũng rất thích món quà này.

    Không giống với Tiểu Dư trước kia, đây coi như là món quà đầu tiên Dư tiên sinh tặng anh.

    Sau khi Nhâm Niệm Niên đứng dậy ra khỏi phòng ngủ lập tức thấy trên bàn ăn phòng khách đặt rất nhiều món, có cá có thịt, rau trộn thịt, còn có canh gà bổ thân thể.

    Dư Hành đi tới đi lui ở phòng bếp và phòng khách, vừa nhìn đã biết những thức ăn này là do tự tay hắn làm.

    Nhâm Niệm Niên đã từng dạy Dư Hành rất nhiều thứ, ví dụ như kiến thức trong sách giáo khoa, đạo lý làm người, lại ví dụ như nấu cơm, chơi bóng rổ, vân vân… Những thứ này Dư Hành đều học được.

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên mềm nhũn, ngọt ngào êm ái, hoàn toàn tương phản với tâm tình trước đó của anh.

    Sau khi bưng toàn bộ thức ăn lên, Dư Hành múc cho Nhâm Niệm Niên một chén cơm đầy, Nhâm Niệm Niên ngây người tiếp nhận, sau đó từ từ ăn.

    Thấy Nhâm Niệm Niên chỉ lo ăn cơm trắng với rau củ, Dư Hành nhướng mày: “Nhâm tiên sinh, anh không có tiền ăn cơm? Cũng đã qua một thời gian, sao anh lại gầy như vậy?”

    “Tôi…” Nhâm Niệm Niên đang chuẩn bị nói gì đó, đột nhiên Dư Hành đến gần, còn nhéo nhéo mặt anh.

    Mấy tháng trước, khi Nhâm Niệm Niên vừa gặp phải Dư Hành, anh đúng là gầy như que củi, bây giờ trên mặt đã có thể nặn ra một chút thịt.

    Dư Hành sờ rồi lại bóp gò má của Nhâm Niệm Niên: “Nhâm tiên sinh, trên mặt anh có quá ít thịt, có phải tất cả thịt đều dồn vào mông không?”

    Nghe vậy, mỗi khi nghĩ đến Dư Hành làm chuyện đó đều thích vân vê cái mông của anh, khiến cho nó đỏ ửng một mảnh thì gò má Nhâm Niệm Niên nóng lên, nhanh chóng cúi đầu.

    “Sau này ăn nhiều một chút, ôm mới thoải mái.”

    Dứt lời xong, vốn trước đó Dư Hành ngồi đối diện Nhâm Niệm Niên lại trực tiếp ngồi vào bên cạnh anh.

    Nhâm Niệm Niên rũ mi, khẽ ‘Ừ’ một tiếng.

    “Chỗ của anh quá nhỏ, phỏng chừng hiệu quả cách âm cũng không tốt, đêm nay qua chỗ tôi đi.”

    Hiệu quả cách âm?

    Mặt Nhâm Niệm Niên càng lúc càng nóng, chắc hẳn đêm qua anh kêu khóc cực kỳ dữ dội, không biết hàng xóm sẽ nghĩ như thế nào?

    “Lại đờ ra? Anh có nghe tôi nói gì không đấy?”

    “Ừ.” Nhâm Niệm Niên ngoan ngoãn gật đầu.

    Rõ ràng Nhâm Niệm Niên là một Omega nhưng không thể mang thai, khi Dư Hành mời bác sĩ riêng khám bệnh cho Nhâm Niệm Niên, cũng từng hỏi qua bác sĩ.

    Bác sĩ giải thích với Dư Hành, là từ lúc vị thành niên Nhâm Niệm Niên đã liên tục dùng hoặc trộm dùng thuốc ức chế sinh sản, cứ thế tích lũy nhiều năm mới ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, rất khó thụ thai thành công.

    Hơn nữa bác sĩ cũng nói kỳ phát tình của Nhâm Niệm Niên quá ngắn, so với những Omega khác, cái này cũng không bình thường, hẳn là quanh năm dùng thuốc ức chế, nếu như vẫn kiềm chế nhu cầu sinh lý sẽ tạo thành ảnh hưởng đến thân thể Nhâm Niệm Niên.

    Vẻ mặt Dư Hành nghiêm trọng, hắn nhiều lần nhìn bệnh án của Nhâm Niệm Niên, trầm tư hồi lâu.

    Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành dẫn đến ngụ lại trong biệt thự.

    Buổi tối trước khi đi ngủ, Dư Hành từ phía sau vòng qua eo Nhâm Niệm Niên, hạ từng nụ hôn xuống tấm lưng sáng mịn của anh, liếm vành tai anh, hỏi kỳ phát tình hàng năm của Nhâm Niệm Niên có phải vẫn là trước sau sinh nhật của anh hay không?

    Nhâm Niệm Niên gật đầu. Sinh nhật của anh là ngày 6 tháng 6 hàng năm, ngoại trừ một lần ngoài ý muốn xảy ra sớm vào năm năm trước, nhìn chung mấy năm nay đều rất ổn định.

    Dư Hành ôm chặt Nhâm Niệm Niên trong lồng ngực dày rộng của hắn, trầm giọng nói: “Nhâm Niệm Niên, lần sau anh đừng uống thuốc nữa, có tôi đây rồi.”

    Nghe xong, Nhâm Niệm Niên tim đập thình thịch.

    Rõ ràng đã ba mươi tuổi, lúc này anh lại như một đứa trẻ mười sáu mười bảy tuổi ngại ngùng thuần khiết, chỉ vì một ánh mắt, một câu nói của người mình ngưỡng mộ mà tim đập như trống bỏi.

    99

    Lần trước ở trước mặt Kiều Minh, Khâu Tòng Quân té chổng vó thì thôi đi, lại còn phun sữa, thật sự là tổn hại thân phận Alpha của hắn, cũng tổn hại đến tôn nghiêm của ông chủ!

    Cho nên Khâu Tòng Quân không tiếp tục làm khó dễ Kiều Minh, hắn không muốn có quá nhiều thời gian tiếp xúc với Kiều Minh, cũng sợ nhìn thẳng vào ánh mắt Kiều Minh, ít khi giao lưu bằng ánh mắt, nói chung luôn né tránh Kiều Minh.

    Nhưng Kiều Minh chính là nhân viên tổ hắn, cũng phải phối hợp với nhau làm hạng mục, Khâu Tòng Quân muốn tránh cũng không tránh được. Nhưng sau đó hắn lại thay đổi ngụy trang, bắt đầu học làm một chủ quản lạnh lùng ít nói, dáng vẻ thâm trầm nội liễm.

    Tối hôm đó là ngày bộ của bọn họ liên hoan. Lúc này Kiều Minh đã chuyển thành nhân viên chính thức, y và các đồng nghiệp ăn ăn uống uống, sau đó đi hát karaoke.

    Đương nhiên Khâu Tòng Quân cũng ở đó, hắn uống say cầm lấy micro, gào giọng, lỗ tai kẻ khác chịu tội, hát một bài lại một bài ‘Thần khúc’ run lẩy bẩy, hắn càng không ngừng hát vang, hoàn toàn mất hết hình tượng chủ quản ‘Trầm mặc nội liễm’.

    Mà các nhân viên dưới trướng hắn bụm tai sắp điên luôn rồi, nào có thể nghĩ đến tiếng ca của Khâu chủ quản lại… Một lời khó nói hết!

    Các nhân viên suy sụp, nhưng Khâu Tòng Quân lại không có chút tự giác nào, hắn đung đưa người, vừa hát vừa nhảy, đồng thời càng hát càng sung.

    Quậy một lúc lâu, thấy Khâu Tòng Quân đã say đến không biết trời trăng, đầu óc choáng váng, sau đó mọi người liên tục khuyên Khâu Tòng Quân về sớm nghỉ ngơi.

    Vậy ai đưa chủ quản về nhà?

    Lại một lần nữa mọi người hết sức ăn ý chỉ về phía Kiều Minh, lựa chọn y.

    Vì vậy, Kiều Minh gọi taxi, đỡ Khâu Tòng Quân say như chết ngồi vào trong xe.

    Lúc học đại học Khâu Tòng Quân đã rời khỏi nhà chính Khâu gia, một mình ở bên ngoài, đến khi làm việc thì hắn lại bỏ tiền mua một căn hộ, ở càng tự tại thích ý.

    Khâu Tòng Quân say khướt, cả người xụi lơ ở trong xe. Thấy hắn lắc lắc đầu, cau mày dường như rất không thoải mái, Kiều Minh nhẹ nhàng đỡ dầu của hắn, để Khâu Tòng Quân tựa vào vai của mình.

    Đầu mới vừa dựa vào vai Kiều Minh, Khâu Tòng Quân liền rầm rì hai tiếng, sau đó đẩy đẩy đầu về phía cổ Kiều Minh, hai tay và hai chân cũng quấn tới, ôm chặt lấy Kiều Minh.

    Tuy biết đây là hành vi vô thức của Khâu Tòng Quân nhưng Kiều Minh vẫn giật mình, sau khi lưỡng lự một hồi, cuối cùng cũng đặt tay ra sau lưng Khâu Tòng Quân, nhẹ nhàng vuốt ve, chậm rãi thuận khí giúp hắn.

    Sau khi xuống xe, Kiều Minh dìu Khâu Tòng Quân đến tận cửa, sau đó lấy chìa khóa trong túi Khâu Tòng Quân ra, ôm hắn lên giường.

    Sau khi cởi áo khoác và vớ của Khâu Tòng Quân, đắp kín chăn cho hắn, cũng dùng khăn mặt lau má cho hắn, lúc này Kiều Minh mới thở phào một cái.

    Y lẳng lặng đánh giá gương mặt say ngủ của Khâu Tòng Quân, ánh mắt biến đổi mấy phen, y nhớ lại Khâu Tòng Quân đã từng dùng ánh mắt si mê, khuôn mặt tươi cười ngốc nghếch nhìn y, cũng nghĩ đến hai mắt Khâu Tòng Quân đỏ ửng, ầng ậc nước mắt…

    Khi Kiều Minh vươn tay muốn sờ mặt Khâu Tòng Quân, điện thoại di động của y rung lên.

    Kiều Minh nhận được một tin nhắn ——

    (Tiểu Minh, nghe nói con dọn nhà đi, cũng đã đổi công việc mới, vẫn thuận lợi chứ?

    Aiz, gần đây ba hơi eo hẹp, bị thua tiền, con cho ba mượn chút tiền đi, ba đảm bảo đây là lần cuối cùng!)

    Trong thoáng chốc ánh mắt Kiều Minh lạnh xuống, con ma bài bạc đáng chết!

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư