Home Đam Mỹ Nước Mắt Sinh Lý – Chương 9: Phiên ngoại 1: Tàu điện

    Nước Mắt Sinh Lý – Chương 9: Phiên ngoại 1: Tàu điện

    Thuộc truyện: Nước Mắt Sinh Lý

    Lâm Ngôn Ôn một thân tây trang được Thượng Khiêm đưa đến cửa đi ra ngoài. Theo tàu điện dừng trạm, người càng lúc càng nhiều, không khí càng oi bức. Người người chen chúc nhau thành 1 đoàn, cuối cùng chen đến nổi Lâm Ngôn Ôn không cách nào nhúc nhích.

    Trán Lâm Ngôn Ôn đổ đầy mồ hôi hột, một tay y cầm tay vịn, một tay cầm túi tài liệu, không cách nào lau đi. Lâm Ngôn Ôn liếm liếm môi, khuôn mặt hơi ửng hồng, tim đập đến lợi hại. Y đang chờ đợi.

    Kể từ khi y cùng Thượng Khiêm bày tỏ tình cảm, lấy quan hệ phụ tử kiêm người yêu sống với nhau. Lâm Ngôn Ôn cảm thấy y vẫn có khát khao với ái tình, càng thêm lạc quan, hai người cũng biến đổi không ít cách chơi đùa trên giường.

    Nhớ tới lần trước Thượng Khiêm đến kì thi, tuy rằng Lâm Ngôn Ôn rất muốn nhưng lại sợ làm lỡ ôn tập của con trai liền không nói cũng không đến quá gần Thượng Khiêm, sợ y không thể khống chế được. Ba ngày của cuộc thi làm y sống một ngày cứ như một năm. Mãi cho đến khi Thượng Khiêm thi xong, vừa về đến nhà Thượng Khiêm liền vọt vào phòng bếp ôm y về phòng ngủ, cắn tai y tức giận nói: “Ba, ánh mắt của người mấy ngày nay nhìn con luôn long lanh nước, người có biết con chịu bao nhiêu khổ không?” Nghe thế tiểu huyệt Lâm Ngôn Ôn lập tức tràn đầy tao thủy, hai người điên cuồng làm một đêm.

    Mà lần này….. Y cảm giác được phân thân của mình đang ngẩng đầu, đỉnh đỉnh trong quần, ngượng ngùng dùng túi tài liệu che lại. Lâm Ngôn Ôn lại liếm liếm môi, y cảm thấy mình không thể chịu được nữa bởi vì Thượng Khiêm đã hai ngày rồi không chạm vào y.

    “Nhường đường chút.” Một giọng nam truyền đến, đám người phía sau khó khăn di chuyển. Một nam nhân cao lớn bước vào, trong không gian chật hẹp nam nhân kề sát phía sau Lâm Ngôn Ôn.

    Lâm Ngôn Ôn cảm thấy chỉ cần thân thể cọ vào nhau như vậy cũng làm y nóng đến không chịu nổi.

    Thân thể y căng thẳng chờ đợi.

    Một bàn tay lớn vòng qua cặp tài liệu, cách một lớp quần sờ soạng phân thân đang cương của y một hồi.

    “Ừm…” Lâm Ngôn Ôn nhỏ giọng rên rỉ một tiếng, nam nhân phía sau nở nụ cười, có chút trẻ trung nhưng không kém phần thành thục làm Lâm Ngôn Ôn nghe thấy không khỏi khiếp đảm.

    Bàn tay to lớn từ từ xoa mông y lúc mạnh lúc nhẹ, lúc nhanh lúc chậm làm Lâm Ngôn Ôn không tự chủ được mà đung đưa eo phối hợp, cái tay kia lại giảo hoạt rời đi. Lâm Ngôn Ôn cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đứng im chờ đợi nam nhân đến an ủi.

    Bàn tay nam nhân di chuyển từ trên cổ y xuống giữa hai chân, ngón tay dùng lực xoa xoa làm Lâm Ngôn Ôn liên tục thở dốc, nhưng lại sợ bị người phát hiện, chỉ có thể kiềm chế kích động muốn rên rỉ, không kiềm lòng được mở chân lớn hơn một chút. Bàn tay lớn dâm loạn mở ra luồng vào giữa hai chân y, một tay khác ôm lấy eo y dùng lực nâng y lên trên. Lâm Ngôn Ôn liền bị động nhón chân lên, phần lớn trọng lượng trên người đều đặt ở hai tay của nam nhân.

    Bàn tay to lớn từ từ xoa mông y, động tác hạ lưu như vậy làm Lâm Ngôn Ôn e thẹn mặt đỏ lên, chỉ là xoa xoa như vậy cũng làm y lớn gan ảo tưởng bị nam nhân tiến vào. Bàn tay to lớn không biết Lâm Ngôn Ôn đang xấu hổ mà vẫn ung dung xoa xoa phân thân cùng đản đản phía trước của y.

    Cánh tay mạnh mẽ ôm hông y, Lâm Ngôn Ôn than nhẹ một tiếng, hai tay đặt trên hai tay hắn. Nơi riêng tư bị nam nhân trêu chọc nóng lên nhưng tiểu huyệt lại không được chăm sóc tốt, không chịu được cô đơn bắt đầu khép mở. Lâm Ngôn Ôn uốn éo mông cọ cọ nam nhân phía sau.

    Nam nhân phía sau ồ ồ thở dốc, phun vào bên tai Lâm Ngôn Ôn. Bàn tay lớn cách lớp quần áo xoa xoa tiểu huyệt dâm đãng phát tao, bá đạo làm tiểu huyệt y tỏa nhiệt phóng túng, bắt đầu chảy ra dâm dịch. Hai chân Lâm Ngôn Ôn không tự chủ được kẹp lấy tay của người đàn ông. Nam nhân bắt đầu dùng lực xoa xoa xung quanh, Lâm Ngôn Ôn cắn môi, cảm giác được trước sau quần lót đều dính đầy dâm dịch, không bao lâu nữa ngay cả quần tây không chừng cũng sẽ bị ướt.

    Đúng như dự đoán, bị nam nhân xoa nhẹ vài lần quần tây cũng ướt một mảng dính dấp khó chịu. Nam nhân dùng bàn tay lớn để giữa hai chân y nâng lên vài lần, Lâm Ngôn Ôn thét lên cả người đều mềm thành nước.

    Nam nhân lại xoa xoa một trận, Lâm Ngôn Ôn đã không chịu đựng được vặn vẹo mông, cầu xin nam nhân thương yêu.

    Ngược lại nam nhân không vội, buông lỏng tay đang ôm eo Lâm Ngôn Ôn, hai tay lớn chuyển ra phía sau xoa xoa cánh mông đào mật, nhào nặn, đè ép, nhẹ nhàng đánh, biến đổi biện pháp đùa giỡn đến nổi cách một lớp quần tây cũng hiện ra cái mông cao cao. d*m thủy Lâm Ngôn Ôn chảy ra càng lợi hại, một mảng lớn quần tây đã ướt đẫm dính vào giữa hai chân, rất dâm đãng. Lâm Ngôn Ôn cầm lấy tay vịn, hai chân như nhũn ra, đầu v* cũng đứng thẳng, liếm liếm môi, rất muốn cùng nam nhân hôn môi, nhưng dưới ánh mắt của mọi người y không thể nào thực hiện được, chỉ có thể động động mông cọ cọ về phía sau làm nam nhân càng dùng lực thương yêu mình.

    Chơi đủ mông Lâm Ngôn Ôn, nam nhân vươn tay tiến vào trong áo y vuốt nhẹ da thịt bóng loáng, đi đến đầu v* đứng thẳng nhẹ nhàng nhấn một cái, Lâm Ngôn Ôn liền bắn ra.

    Tiếng cười trầm thấp của nam nhân truyền đến, Lâm Ngôn Ôn hai mắt ướt át, cắn môi nhẫn nại. Tiểu huyệt khép mở co giật chờ đợi đồ vật to lớn của nam nhân đến thỏa mãn nó. Thế nhưng nam nhân không hề lay động, gãi không đúng chỗ làm y càng thêm ngứa ngáy khó chịu, lắc eo càng thêm phóng túng.

    Tựa như không hài lòng với sự dâm đãng của y, nam nhân ôm lấy eo y, bàn tay bấm mạnh vào tiểu huyệt của y, nhất thời eo Lâm Ngôn Ôn mềm nhũn, tiểu huyệt co giật, phân thân lần thứ hai đứng lên.

    “Muốn không?” Thanh âm nam nhân lúc này nghe đến thật tự nhiên, Lâm Ngôn Ôn liền vội vàng gật đầu.

    Tiểu huyệt cảm nhận ma sát cách một lớp quần của nam nhân, vô cùng muốn, Lâm Ngôn Ôn nhịn không được hướng về phía sau động động mông. Nam nhân dùng phân thân nhô ra cách một lớp quần cọ sát lối vào ướt át của y.

    “Ừm… A…” Lâm Ngôn Ôn bị mài đến eo từng trận run rẩy như nhũn ra, không nhịn được thở dốc.

    Nam nhân bỗng nhiên tăng nhanh động tác mô phỏng theo động tác giao hợp, cách một lớp quần tàn nhẫn dùng lực đỉnh y.

    “Ừ… Lại muốn…” Lâm Ngôn Ôn bị mài đến không biết trời trăng gì, phân thân cọ cọ vào quần lại muốn phóng thích. Thân thể dưới sự dạy dỗ của Thượng Khiêm từ lâu chỉ cần dùng mặt sau cũng có thể phóng thích, Lâm Ngôn Ôn đỏ mặt, cầm lấy bàn tay to lớn của nam nhân, eo phối hợp với sự đỉnh lộng của nam nhân.

    Rõ ràng không thực sự tiến vào nhưng lại càng kích tình. Mặc dù cách một lớp quần cũng có thể hình dung được phân thân to lớn kia như thế nào đâm xuyên mình, thao y đến toàn thân mềm nhũn thất thần, tàn nhẫn cắm vào tiểu huyệt dâm đãng, đánh xuyên nghiền nát tiểu huyệt.

    Nam nhân bắt đầu dùng lực đỉnh loạn, bàn tay to lớn nhàn rỗi vươn đến phía trước xoa xoa phần thân cùng đáy chậu của Lâm Ngôn Ôn. Trước sau đều bị công kích, Lâm Ngôn Ôn còn chưa kịp phản ứng liền bắn ra.

    “Mọi người chú ý, hành khách tới trạm mời xuống xe tại trạm kế tiếp….” Trong đám người có người xuống xe, trong buồng xe hỗn loạn lên.

    “Thật là dâm đãng, mới vầy đã bắn.” Nam nhân làm bộ bị đoàn người chen chúc mà vươn người về phía trước, mượn cơ hội ghé vào tai y nói nhỏ.

    Lâm Ngôn Ôn xoay người, hai mắt ướt át nhìn chằm chằm nam nhân, đưa tay nhanh chóng sờ soạng một cái vào nơi nào đó cưng cứng của nam nhân xong liền xoay người xuống xe.

    Nam nhân trầm thấp mắng một tiếng, xoay người xuống xe theo.

    Lâm Ngôn Ôn sợ người khác nhìn thấy quần mình bị dâm dịch làm ướt, nhanh chóng rời tàu điện ngầm tiến vào phòng vệ sinh cá nhân tại nhà vệ sinh công cộng, còn chưa kịp xoay người đóng cửa, nam nhân phía sau lập tức vọt vào, mạnh mẽ đóng cửa lại.

    “Thượng Khiêm…” Lâm Ngôn Ôn xoay người liền dán lên người hắn dâng lên đôi môi.

    Lâm Thượng Khiêm tay lớn dùng lực ôm lấy eo, cúi đầu mạnh mẽ bắt lấy môi Lâm Ngôn Ôn bắt đầu bá đạo hung hăng hôn lên.

    “A ân…. Thượng Khiêm…. Thượng Khiêm….” Lâm Ngôn Ôn vươn tay ôm lấy cổ Lâm Thượng Khiêm, hơi nhón chân để nam nhân càng kịch liệt chà đạp mình.

    Nam nhân như mong muốn của y càng thêm kịch liệt đòi hỏi, bàn tay lớn đi đến nơi đã ẩm ướt từ lâu mạnh mẽ yêu thương.

    “Ta muốn… Nhanh cho ta…” Lâm Ngôn Ôn thừa lúc tách ra thở hổn hển nói.

    Lâm Thượng Khiêm buông môi y ra. Vốn dĩ hắn muốn làm y trên tàu điện nhưng ai biết được Lâm Ngôn Ôn lại sợ bị người khác phát hiện, nhanh chống trốn đi. Kế hoạch bị phá hỏng, Lâm Thượng Khiêm có chút tức giận, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ muốn được mình thương yêu của y, hắn không thể nào giận nổi.

    Nhưng khi nghĩ đến kế hoạch mình trù tính đã lâu thành công ngay trước mắt lại bị đánh vỡ, tâm tình phiền muộn vô cùng, Lâm Thượng Khiêm quyết định trừng phạt y.

    “Cởi sạch quần áo, tự mình ngồi lên.” Lâm Thượng Khiêm ngồi trên bồn cầu ra lệnh.

    Lâm Ngôn Ôn tay run run, có chút nóng nảy cởi y phục chính mình. Lâm Thượng Khiêm chỉ kéo khóa quần móc ra phân thân từ lâu đã cương cứng đứng thẳng, Lâm Ngôn Ôn nhìn mà tâm động không ngừng, nhịn không được quỳ xuống dùng lưỡi liếm lên. Hương vị nam tính tràn đầy tính xâm lược tràn vào khoang mũi kích thích đến hai chân y nhũn ra, liếm láp côn th*t, Lâm Ngôn Ôn vươn một tay vươn đến phía sau mình mở rộng tiểu huyệt, động tác dâm đãng làm Lâm Thượng Khiêm  nhịn không được, kéo Lâm Ngôn Ôn để y ngồi lên phân thân mình.

    Mật huyệt từ lâu đã ướt đẫm cực kỳ thuận lợi nuốt vào côn th*t.

    Nhìn nam nhân mê người đang không ngừng ừ ừ a a trên người mình, Lâm Thượng Khiêm một bên dùng sức ra vào, vừa nghĩ xem làm thế nào để Full kế hoạch dang dở.

    Thậm chí Lâm Ngôn Ôn đã quên mục đích ngồi tàu điện hôm nay là gì, mà Lâm Thượng Khiêm đến tột cùng có thuận lợi XXX y trên tàu điện hay không, cái đó sau này sẽ tính.

    Thuộc truyện: Nước Mắt Sinh Lý