Omega Của Ta Đến Từ Địa Cầu – Chương 44

    2043

    Thuộc truyện: Omega Của Ta Đến Từ Địa Cầu

    Hắn nằm trên người Rafael không ngừng thở dốc, hậu huyệt kẹp chặt lấy ngón tay Rafael. Y liếm sạch mật dịch không ngừng phun mạnh ra, sau đó rút tay ra ngoài.

    “Tự ngồi lên đi”

    Diệp Quân cả người xụi lơ, nhưng hắn không thể chống lại mệnh lệnh Rafael. Hắn nâng eo , đặt mông vào cự vật đang nhếch lên cao cao, chuẩn bị ngồi xuống.

    Rafael lấy tay nâng cái mông của hắn, “Chậm thôi, anh không muốn em phải khó chịu.”

    Nghe y nói thế, trong lòng Diệp Quân ngọt ngào không thể tả, hắn tách hai cánh mông mình ra, cửa huyệt nhắm ngay đầu quy cực đại mà chậm rãi ngồi xuống.

    Sau đó hắn mới nhận ra một điều rằng Rafael thật sự quá lớn, nội bích được khuếch trương lâu như vậy mà vẫn không thể thích ứng hoàn toàn với cự vật mới chui vào. Rafael nâng mông Diệp Quân lên, chờ hắn thích ứng.
    Diệp Quân nghỉ ngơi một lúc, sau đó cắn răng một phát, ngồi xuống, hoàn toàn nuốt vào cự vật Rafael.

    “Ưm…” Hai người cùng lúc rên lên tiếng thở dốc thật sâu, Rafael là bị nội bích trơn nước chật hẹp mút lấy, Diệp Quân là bị kích thích do cự vật khổng lồ cắm vào.

    “Tự động đi bảo bối”, Rafael lại ra lệnh.

    Diệp Quân đành phải chống tay xuống lồng ngực Rafael rồi từ từ nâng lên thân mình sau đó mạnh mẽ ngồi ụp xuống. Bởi vì tư thế nên cự vật thô dài thẳng tắp đâm vào chỗ sâu nhất trong cơ thể, không ngừng đâm vào nơi mẫn cảm của hậu huyệt.

    Hắn nhịn không nổi mà lớn tiếng rên rỉ sau đó lại nâng lên thân mình rồi dùng sức ngồi xuống. Mỗi lần thì lần nào cũng bị đâm đến chỗ sâu nhất tạo ra khoái cảm mãnh liệt khiến cả người Diệp Quân run lẩy bẩy.

    Nhưng rất nhanh sau đó hắn cảm giác vòng eo vô lực, vừa mới bắn tinh xong nên cơ thể hắn bây giờ mềm nhũn như vũng nước.

    “Anh động đi mà?” Diệp Quân ghé vào trước ngực Rafael, đáng thương hề hề khẩn cầu.

    Rafael thấy hắn như vậy thì ánh mắt đắc ý mười phần, giống như rất nhiều lần khác hắn bị y trêu chọc đến không thể chịu đựng được nữa. Rafael muốn hắn dùng những lời dâm đãng nhất để cầu y.

    Diệp Quân đỏ mặt khẩn cầu, “Alpha của em, nơi đó của em rất ngứa rất khó chịu a, anh giúp em có được không ~.”

    Rafael dùng sức đẩy về phía trước một cú, cự vật thật lớn đâm vào chỗ sâu nhất trong nội bích chật hẹp, kích thích Diệp Quân phát ra tiếng ngâm nga nhuyễn nị uyển chuyển. Nhưng ngay sau đó, Rafael lại không động đậy gì nữa.

    Diệp Quân đành phải đi cầu y, lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy, dục vọng của Diệp Quân bị treo giữa không trung, nửa vời khó chịu muốn chết, cửa huyệt phía sau gắt gao cắn chặt lấy cự vật Rafael liên tục hút vào trong, bắt cự vật đi vào, kêu gào mong muốn được làm cuồng dã hơn nữa.
    Diệp Quân cuối cùng không chịu được nữa, nước mắt chảy dài cầu khẩn, “Rafael, em muốn anh, em muốn anh hung hăng thao em, cầu anh hung hăng thao em”

    Rafael cuối cùng không trêu chọc tiểu Omega nữa, y thả lỏng mình rồi hung hăng vọt vào động huyệt mềm mại mất hồn. Y nhanh tay nắm thấy thắt lưng Diệp Quân, côn thịt thô to cắm càng sâu vào nội bích chật hẹp.

    Diệp Quân cảm thấy phía sau mình nhồi đầy cự vật Rafael, y dường như không biết mệt mỏi là gì, điên cuồng thao làm trong cơ thể hắn, rất nhiều dâm thủy văng ra xung quanh.

    Không biết qua bao lâu, Rafael bất ngờ ôm eo Diệp Quân rồi xoay người hắn 180 độ, để mặt hắn hướng ra phía ngoài, lưng dựa vào ngực của y, sau đó y đứng dậy, hai tay Diệp Quân nhanh chóng vòng về phía sau ôm cổ y.

    Rafael quàng tay qua giữa hai chân của hắn, giống tư thế xi tè em bé mà bế lên* rồi bước tới phòng lắm, vừa đi vừa thao hậu huyệt.

    Diệp Quân ôm chặt lấy cổ Rafael, sức nặng nửa thân dưới hoàn toàn đè lên cự vật thật lớn kia.

    Rafael ôm hắn mãi đến khi đứng trước gương trong phòng tắm mới dừng lai, “Ngẩng đầu nhìn gương”

    Diệp Quân nhìn chằm chằm chiếc gương, bây giờ hắn mới nhận ra tư thế của mình dâm đãng thế nào. Cả người hắn trần truồng, bị Rafael dùng tư thế vô cùng xấu hổ mà ôm vào trong ngực, hai chân bị mở ra thật lớn, vật giữa hai chân nhếch lên cao cao, trên đỉnh không ngừng nhỏ ra vài giọt chất lỏng.

    Đáng xấu hổ nhất là hậu huyệt của hắn bị dương cụ sẫm màu của Rafael chen vào nên căng đến cùng cực, dâm thủy làm ướt hết lông chym Rafael, thậm chí còn chảy ra đùi của y, một mớ hỗn độn.

    Khuôn mặt hắn phủ đầy dục vọng, khỏe mắt đỏ au, đôi môi ướt át, dáng vẻ phóng đãng bị thao đến say mê.

    Hắn xấu hổ dời tầm mắt, Rafael lại ghé vào lỗ tai hắn ra lệnh, “Nhìn cho kỹ, nhìn xem Alpha của em chiếm lấy em như thế nào.”

    Ma xui quỷ khiến thay, hắn lại chuyển tầm mắt, nhìn chằm chằm vào bộ bị giao hợp của hai người trong gương.

    Rafael từ từ rút dương cụ ra. Lúc y rút ra, rất nhiều mật dịch cũng từ phần trụ dương cụ mà chảy xuống, trong khi quy đầu cực đại rút ra, có thể nhìn thấy rõ ràng cửa huyệt cắn chặt lấy quy đầu dương vật, luyến tiếc buông ra. Sau khi rút ra hoàn toàn thậm chí cửa huyệt còn nhép một tiếng.

    Rafael nâng cái mông hắn lên, xoay cho nơi huyệt đạo của cậu vốn đã bị đâm đến không khép lại được đối diện với chiếc gương.. Cửa huyệt chưa từng được khép lại lộ rõ nội bích đỏ tươi bên trong, đang khó nhịn mấp máy co rút lại, dường như không hài lòng khi cự vật rời đi, mật dịch ồ ồ đổ xuống, cảnh tượng dâm đãng đến cực điểm.

    “Thấy rõ chưa, tiểu Omega của anh”, Rafael ghé sát vào tai hắn thấp giọng dụ dỗ, “Bây giờ, nhìn xem nó “ăn” anh như thế nào đi”

    Nói xong y để quy đầu cực đại đang ngâm trong mật dịch bóng nhẫy ở trước cửa huyệt. Cửa huyệt đói khát lập tức với lên, không ngừng co rút nhu động, muốn kéo cự vật vào bên trong.

    “Thậm chí anh không cần di chuyển, em đã hút anh vào rồi.”

    Khi nói chuyện, cự vật Rafael lại bị hút vào một chút, tuy cự vật Rafael to đến kinh người, hoàn toàn nới lỏng cửa huyệt nhưng cái miệng nhỏ nhắn vẫn còn tham lam cực kỳ, muốn nuốt chửng cả căn dương vật kia vào.

    Rafael mạnh mẽ đẩy lên, vật thể thô to hoàn toàn đâm vào nhục huyệt, Diệp Quân bị thúc bất ngờ nên không kịp phòng bị, phát ra một tiếng rên ủy mị. Nếu không được tận mắt trông thấy cả quá trình, hắn thật sự không thể tưởng tượng được nơi đó của mình lại phóng đãng như thế.

    “Bảo bối giỏi quá, nó nuốt hết rồi này”, Rafael ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói. Diệp Quân chỉ cảm thấy mình bị cảnh tượng trước mắt kích thích đến hôn mê rồi.

    Rafael không cho hắn cơ hội chần chờ, y tiếp tục rút cự vật của mình ra. Để cho tiểu Omega có thể nhìn kỹ từng chi tiết, y đợi đến lúc rút hết ra rồi mới tách hai khe mông ra thật lớn, đặt cửa huyệt không thể khép kín trước gương, cẩn thận thưởng thức nội bích bị làm đến đỏ tươi kiều diễm. Sau đó y nhắm ngay lúc Omega thất thần, lập tức hung hăng đút cự vật của mình thao vào cửa huyệt, khiến Omega phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng câu hồn nhất.

    Diệp Quân sớm đã bị cảnh tượng cực kỳ nhạy cảm trong gương kích thích, hắn chỉ thấy mỗi lần cự vật Rafael thúc vào đều trực tiếp đánh lên dây thần kinh vô cùng mẫn cảm yếu ớt của hắn, thao đến nỗi cả người hắn phát run.

    Cuối cùng, dưới kích thích mãnh liệt về thị giác và thính giác, lại bị cắm ra đút vào nhiều lần, một lượng lớn tinh dịch trắng trong bắn thẳng vào gương.

    Trong nháy mắt hắn lên đỉnh thì nghe thấy Rafael nói với hắn, “Nhớ cho kỹ, nếu xuất tinh thì chỉ có thể bị anh thao xong rồi mới được phun ra.”

    Diệp Quân vô lực nhắm lại hai mắt, kể từ kỳ động dục đầu tiên đến nay, cơ thể hắn đã trở nên dâm đãng vô cùng, thậm chí không cần “nới lỏng” trước mà đã bị Rafael cắm vào cũng không làm sao cả.

    Hơn nữa hắn còn có một loại cảm giác đáng sợ rằng, nếu Rafael không đùa bỡn phía sau của hắn, hắn sẽ không bao giờ lên đỉnh được, cơ thể hắn đã hoàn toàn không thể rời khỏi Rafael.

    Rafael tựa hồ nhận ra tâm trạng của tiểu Omega, y cúi đầu ôn nhu hôn bờ môi hắn, làm yên lòng cơ thể đang run rẩy trong cơn cao triều, “Bảo bối, cũng chỉ có em mới có thể làm anh lên đỉnh.”

    Lông mi Diệp Quân rung rung, nhỏm người hôn môi Rafael, trái tim của hắn đã thả lỏng hoàn toàn rồi. Hắn sẽ từ bỏ tất cả suy nghĩ trong đầu, chỉ nghĩ đến việc sa vào bể dục với Rafael, cùng nhau lên đỉnh với Alpha của hắn.

    “Rafael, làm ơn đối xử với em không thương tiếc…” Diệp Quân ghé miệng bên tai Rafael, “Mặc anh tùy tâm sở dục*.”

    Nghe vậy Rafael lại quyết liệt hôn môi hắn, đặt hai chân hắn xuống mặt đất, bắt hai tay hắn chống vào gương, nâng cái mông của hắn lên, điên cuồng thao làm.

    *Tùy tâm sở dục: Theo mình nghĩ nghĩa của câu này đại khái là tùy theo tâm nguyện, ý muốn của cá nhân mà làm ra một hành động nào đó. Hơn nữa còn làm ra hành động này một cách rất dễ dàng, không có gì khó khăn.
    “Bảo bối, liếm sạch thứ đó của em đi.”

    Diệp Quân nghe lời ghé vào trước gương, lè lưỡi liếm tinh dịch mình vừa bắn ra. Hắn đè thấp nửa thân trên, vòng eo thũng xuống để đôi mông cao cao dâng lên, thuận tiện Rafael chà sát hậu huyệt của hắn.

    Rafael mạnh mẽ đẩy một cú lút cán, thúc hắn dán mặt vào gương. Hắn lè lưỡi liếm một ngụm, đợi đến khi Rafael rời đi thì hắn sẽ bị kéo ra xa gương, cứ như vậy theo từng đợt Rafael đưa đẩy, hắn đã liếm hết chất lỏng bắn lên gương của mình.

    Mông đã sớm bị Rafael thúc lên cao, cái mông tròn trĩnh bị chà đạp thành các loại hình dạng, cửa huyệt giữa khe mông bị thao làm trong thời gian dài nên sưng đỏ hết lên, dâm thủy trong suốt phun tung tóe khắp mọi chỗ, cái miệng nhỏ nhắn đói khát điên cuồng bú mút cự vật chôn sâu trong nó.

    Chờ đến khi hậu huyệt Diệp QUân bị làm đến lên đỉnh lần nữa thì Rafael lại bế Diệp Quân lên rồi đi vào phòng ngủ, còn hắn thì hoàn toàn thất thần.

    Rafael đặt ngửa Diệp Quân trên giường, nâng lên hai chân thon dài của hắn, chậm rãi banh ra hai lên. Banh đến cực hạn xong thì mới đè hắn xuống giường, để Omega mở hết cơ thể đối diện với mình.

    Với tư thế này, hậu huyệt Diệp Quân bị giơ lên, dương vật Rafael thô to nhắm ngay cái miệng nhỏ nhắn nở rộ, hung hăng đâm vào một cái rồi thúc lên, Omega bị bất ngờ mà phát ra tiếng rên rỉ không thể che dấu.

    Rafael điên cuồng khiêu khích thân dưới của hắn, xoay tròn thao thúc cự vật trong cơ thể Omega, “chăm sóc” mọi ngóc ngách nơi nội bích, khiến Omega hoàn toàn mở cơ thể cho y.

    Diệp Quân mê muội nhìn người đàn ông phía trên mình, ngũ quan y khắc sâu đến cực điểm, ánh mắt nóng đặt đang nhìn hắn chằm chằm, mồ hôi lăn theo chiếc cằm cương nghị mà rơi trên người y, hai cánh tay mạnh mẽ áp chặt hai chân hắn bên hông, các cơ bắp nở ra, theo mỗi lần dùng sức mà kịch liệt run lên.

    Theo mồ hôi nhỏ xuống, từng giọt đều tỏa ra mùi hương hormone mãnh liệt kích thích thật sâu lên đầu óc hắn, hắn muốn mình chết dưới thân Rafael.

    Diệp Quân chìa hai tay ra ôm chiếc cổ rắn rỏi của Rafael, khiến lồng ngực cứng rắn của y hoàn toàn đè lên người mình. Hắn để cơ thể hoàn toàn mở ra cho người đàn ông này, “Rafael, giết em đi.”

    Rafael đơ người mấy giây sau đó đong đưa càng thêm điên cuồng. Mỗi lần đều đẩy thật mạnh vào bên trong, thậm chí muốn đem hai hòn dái chen vào hậu huyệt Omega dưới thân.

    Rafael lần sau đẩy càng sâu so với lần trước, cuối cùng mạnh mẽ thúc một cái, trực tiếp đâm vào chỗ sâu nhất trong mật đạo. Diệp Quân rốt cục không thể chịu đựng được nữa bèn lớn tiếng hét lên, “Rafael, giết em đi, van anh, giết em!”

    Mật đạo Omega chỉ mở ra khi tiến vào kỳ động dục, trong lúc không động dục thì rất khó tìm được nó. Diệp Quân cảm thấy mật đạo sâu trong cơ thể mình đột nhiên bị cự vật thúc đến mở ra, trong nháy mắt khoái cảm từ nơi nào đó dâng lên mãnh liệt, thậm chí còn kịch liệt hơn thời gian kỳ động dục vừa rồi.

    Hai cái miệng cả trong lẫn ngoài ở mặt sau giống như điên lên, cắn chặt cự vật bên trong, cả nội bích đều co rút lại, phun ra dâm thủy như triều cường.

    “A…” Diệp Quân hét lớn một tiếng, khoái cảm như cơn lũ nháy mắt bao phủ hắn. Hắn lại bắn thêm lần nữa, cùng lúc đó dương vật thô to kịch liệt ra ra vào vào làm một cái Alpha kết, bắt đầu kéo dài xuất tinh .

    Diệp Quân liên tục cao trào cho đến khi Rafael xuất tinh mới chấm dứt, hắn chưa từng cao trào mãnh liệt lâu như thế bao giờ. Trước mắt hắn bị bạch quang bắn ra bốn phía, bị đẩy lên nơi cực cực cao, còn chạm tới Thiên đường.

    Trong lúc cao trào kéo dài này, điều duy nhất hắn có thể làm đó là run rẩy, thét chói tai, khóc, đến cuối cùng mới hôn mê ngã xuống giường.

    Thuộc truyện: Omega Của Ta Đến Từ Địa Cầu