Ông xã trong game đòi gặp mặt, làm sao đây – Chương 31-35

    Thuộc truyện: Ông xã trong game đòi gặp mặt, làm sao đây

    Chương 31: Địa chỉ

    Thanh âm rất quen thuộc, lại thêm phần nhiệt tình mà mình chưa bao giờ nghe qua, thở dốc yêu kiều, hát ca chậm rãi, cùng nói cung cười với nhóm fan hâm mộ, tranh cãi ầm ĩ…

    Khiến cho những giác quan của người ta như bị nổ mạnh, cuối cùng cũng không ra đây là cảm xúc gì?

    Tiểu Phiến Đào tối nay, là một Tiểu Phiến Đào mà Cẩn Y Dạ Hành và Đại Vĩ Ba không biết đến.

    Cậu rất xa lạ, có cảm như ách rất xa xôi, khiến người ta không hiêu rõ.

    “A Hành…” Đại Vĩ Ba Lang muốn nói gì đó, anh có đầy bụng trêu tức bạn thân, nhưng lời vừa đến miệng lại không thể nào thốt ra, ngay cả một chữ cũng không phun được.

    Há miệng, sau đó vận lựa chọn trạng thái im lặng.

    “Hát xong theo đúng lời hứa với mọi người rồi, nghe có hài lòng không?” Kết thuchs bài hát nhịp điệu nhanh kèm theo thở dốc, nhịp thở của Đào Diệp có chút dồn dập bất định, khi nói còn mang theo âm hưởng quyến rũ từ bài hát, hiến cho fan hét to là đã ghiền.

    Thật ra dùng giọng nói ấy tám chuyện cũng rất tốt nha!

    “Vừa lòng, quá vừa lòng!!!!”

    “Thật không nghĩ ra là khi Đào tổng thở lại hay đến vậy, a a a a a a! Thật sự là rất thích rất thích đó! Hên là tui có ghi lại rồi, ha ha ha ha!”

    “Bình luận trên! Đừng đi! Giao ghi âm của bạn ra, không thì tui khóc to cho bạn xem, hu hu hu!”

    “Tui cũng muốn ghi âm, tui cũng muốn!!!”

    Nhịp tim của Đào Diệp bình tĩnh lại, nhưng hô hấp vẫn dồn dập: “Đám người kia, vậy mà dám ghi âm, rất bỉ ổi.”

    “Nhưng êm tai thật mà, Đào tử, khi nào cậu hát lại? Sợ rằng đêm nay tui mất ngủ luôn quá.” Chú chủ trì chạy ra, cất giọng khiến không khí xung quanh tràn đầy ái muội: “Mọi người nói xem, tui nói có đúng không?”

    Cùng một đám người nói không ngủ được một lượt, còn cứng rắn gì đó, đa số người nói đều là con gái, cũng có con trai giả thành con gái.

    Con trai thật, chắc không dám nói rằng mình cứng đâu…

    Toàn màn hình toàn câu hỏi khó, Đào Diệp thẹn thùng thì thẹn thùng, nhưng cũng quen rồi, cậu đã từng thấy mấy càng khó xử hơn kia, nói là vừa nghe giọng cậu thì vừa xốc lỗ á…

    “Hẳn sẽ không hát lại, thân thể hôm nay bị đào rỗng hết rồi.” Cậu cũng nói giỡn.

    “Bị ai đào rỗng? Chắc chắn không phải tui?” Chú chủ trì rất thích đùa Đào Diệp, ông cười như ăn trộm, vô cùng đáng ghét.

    “Đương nhiên không phải chú, là bị các ông chủ đào rỗng.” Đào Diệp rất thích gọi fan là ông chủ.

    “Kế tiếp còn hát khôn? Hay là tám chuyện? Nếu tám phải nói thật ấy nhé, không được dúng mánh khóe đâu.” Chú chủ trì cười tiếp, máu dê tràn đầy.

    “Tôi chọn hát, không tám chuyện với chú đâu.” Đào Diệp sợ ông, dù sao giờ vẫn còn hát được.

    Hát hai bài liên tiếp, vốn dĩ chỉ cần hát thêm một bài vì thời gian còn cũng kas ít. Nhưng fan lại luyến tiếc không rời, yêu cầu Đào Diệp hát thêm một bài nữa.

    Kéo lại kéo, Đào Diệp định kết thúc lúc mười một giờ, nay lại hát đến tận mười một giờ hai mươi, vượt qua hai mươi phút dư.

    Nhưng fan vẫn cảm thấy, nửa giờ biểu diễn thật quá ít ỏi, mãnh liệt yêu cậu Đào tổng làm bạn với họ mỗi ngày một giờ.

    Đương nhiên Đào Diệp không làm được, trước kia là vì chơi game, bây giờ là vi công việc làm thêm thứ hai, thời gian không cho phép.

    “A Hành?” Nghe xong buổi biểu diễn đặc biệt của Đào Diệp, Đổng Thiếu Khinh trở về phòng YY của mình, anh thấy Thạch Cẩn Hành cũng ở đấy, tò mò nói: “Cậu về hồi nào vậy? Có qua cái phòng hát tui gửi cậu không?”

    Đừng nói là không nghe thấy nha.. Đổng Thiếu Khinh nghĩ xong thì cứ như xuất hiện tâm trạng vui sướng khi người gặp họa.

    “Vừa trở về.” Thạch Cẩn Hành nghe xong, đầu óc trống rỗng, giờ trong tâm trí chỉ còn lẩn quẩn mấy câu thở dốc đầy sắc tình lúc nãy.

    “Thật không nghĩ tới, đồ đệ cậu lợi hại đến vậy…” Đổng Thiếu Khinh ấp úng nói.

    “Xuy, giờ là đồ đệ của tôi sao?” Thạch Cẩn Hành thoải mái dựa lưng vào ghế, vươn tay rút một điếu thuốc ra hút, sau đó phun một lan khói trắng ra: “Ừ, là đồ đệ của tôi.”

    “Còn là vợ của cậu nữa…” Đổng Thiếu Khinh nói thêm, sau đó trừng mắt, anh cảm thấy Thạch Cẩn Hành thật xấu xa.

    “À, vợ tôi.”

    “Cậu đang làm gì vậy?” Đổng Thiếu Khinh nghe thấy thanh âm biếng nhác gợi cảm của anh, có chút không thích hợp, ê này… đừng nói là…

    “Hút thuốc.” Thạch Cẩn Hành không phải bận chuyện kia, giờ anh chỉ đang hút thuốc thôi.

    Tối nay lỗ tai được hưởng thụ, có chút kích thích, hai vị sư phụ không hẹn mà cùng yên lặng, từng người nói ngủ ngon.

    Ngày hôm sau Đào Diệp tranh thủ thời gian lên mạng, cậu nghĩ cho dù có vội cũng không được bỏ quên sư phụ và người yêu, đôi lúc vẫn cần chơi cùng.

    Ba người lên YY, hệt như mọi ngày.

    Không biết vì sao mà không ai nhắc đến chuyện tối qua, ngay cả người hay nói nhiều là Đại Vĩ Ba Lang cũng vậy, tất cả đều giả vờ như chưa có việc gì.

    “Sư phụ, em chỉ có hai tiếng để chơi game, bảy giờ em phải off rồi.” Đào Diệp nhìn thời gian, rồi nói với hai sư phụ trên YY.

    “Ừ.”

    “Ừ.”

    Sư phụ và người yêu hôm nay đều đặc biệt khốc.

    Đào Diệp cũng không chú ý, chơi xong thì lại quán bar làm thêm, tối đúng mười rưỡi thì trờ về nhà.

    Buổi biễu diễn đặc biệt của Đào Chín ở Quốc Sắc Thiên Hương kín chỗ như trước.

    Ca khúc tối qua khiến cậu tăng lên không ít fan.

    Nhưng hẳn là cậu sẽ không ngờ đến, bên trong nhóm fan mới cũng có sự góp mặt của sư phụ và người yêu mình.

    “Đào tổng ơi đào tổng, giờ cậu còn chơi X Kiếm không? Cậu và sư phụ cậu sao rồi?”

    Nhóm fan còn nhớ rõ lúc trước Đào Diệp có nói vài chuyện về sư phụ mình, lúc đấy cũng thường xuyên p trạng thái, gần đây do bận việc nên không up nữa.

    Vậy mà có người còn nhớ rõ và tò mò như cũ.

    “Sư phụ à, sau này tôi bái thêm một sư phụ nữa.” Đào Diệp trả lời, trong nháy mắt khiến fan rất thương tâm, một hàng lên án: “Đào tổng, đây là cậu không đúng! Không phai kiếp này một đôi sao? Sao cậu lại có thể bái thêm sư phụ, đây không phải muốn tụi tui bái bên tà giáo 3P* sao hả!”

    (* = Three People = Chơi ba)

    “Cùng sư phụ ân ái đủ rồi, tại sao lại cần them bên thứ ba nữa hả? Tui còn nghĩ hai người sẽ trở thành vợ chồng nữa mà!”

    Nhìn thấy nhiều người lên án mình, Đào Diệp lộ ý xấu nói: “Sau này tôi kết hôn với nhị sư phụ.”

    “A — a a a a a a a! Đào tổng cậu! Vậy đại sư phụ thì sao?”

    “Vuốt ve đại sư phụ, đại sư phụ phải một mình trông phòng sao? Sao Đào lại nhẫn tâm vậy chứ!”

    Đối với trí tưởng tượng của fan, Đào Diệp đã học được bình tĩnh, bọn họ nói cái gì cũng có thể nghe hết, thậm chí còn có thể nói chêm vài câu: “Tình cảm không được miễn cưỡng, nếu biết 3P là tà giáo, thì mấy người nên ngoan ngoãn mà đứng nhìn CP* này đi.”

    (* = Couple = Cặp đôi)

    “Cơ mà Đào tổng, cuối cùng thì nhị sư phụ ở chỗ nào ra? Sao không nghe cậu nói?”

    “Bởi vì gần đây tôi rất bận, nên ít nói mấy chuyện về game.” Cũng là là vì gần đây trong game có rất nhiều tin sốt, nhưng nếu nói đến ID của Cẩn Y Dạ Hành, Đào Diệp khó có thể nói: “Nhị sư phụ của tôi là một Bang chủ, rất mạnh, hình như là đệ nhất đại thần của toàn bảng, hình như cũng alf một vị đại thần đại gia.”

    “Người rất mạnh!!!!”

    “Rất mạnh!!!”

    “Mạnh!!!!!”

    “Ha ha.” Đào Diệp còn rất vui vẻ, cẩn thận sắp xếp ngôn từ, miêu tả ra hình tượng của Cẩn Y Dạ Hành: “Án tượng lúc trước của tôi với nhị sư phụ cũng rất kỳ lạ, là vị anh là bạn thân của đại sư phụ, cũng là bạn thân trong hiện thực, là cái loại cùng ăn cùng học á. Nhưng mà… đột nhiên anh giấu đại sư phụ mà thu tôi làm đồ đệ.”

    “Oa oa, đào góc tường!”

    “Đào tường!!!”

    “Đào!!!!!!!”

    “Vốn lúc đầu là do đại sư hụ dẫn tôi đi chơi, sau tự nhiên biến thành nhị sư phụ dẫn đi, anh ta mua cho tôi thứ này thứ kia, đối xử với tôi tốt lắm. Sau đó… tôi mang tài khoản của mình cho anh ta, mỗi lần tôi lên chơi, thì mỗi lần trang phục khác.”

    Fan cũ cũng biết Đào Diệp chơi nhân vật nữ, nên không ngạc nhiên, nhưng fan mới thì không biết.

    Cho nên luôn bình luận, Đào tổng chơi nhân vật hả??

    Fan cũ có lòng tốt trả lời trên khung bình luận, Đào tổng chơi nhân vật nữ.

    “Là một đại gia trắng trợn! Muốn dùng tiền ném vào Đào tổng kìa!”

    “Đột nhiên cảm thấy có người yêu cũng đã lắm! Tui muốn phản!”

    “Bạn phía trên không cô đơn đâu, tui cũng hiểu được nó đã cỡ nào oa oa oa!”

    Đào Diệp tiếp tục nói: “Sau đó tôi khá bận, nên cũng ít chơi game. Cũng có một khoảng thời gian tôi không liên hệ với các sư phụ, tôi nghĩ rằng dần dần họ sẽ quên mất tôi là ai. Nhưng mà, có một ngày khi liên hệ lại, tình cảm vẫn y như vậy, chỉ là bọn họ nghĩ tôi đang bận, mà tôi cũng nghĩ họ đang bận.”

    “Thật là một sự hiểu lầm đẹp đẽ.”

    “Lúc ấy trong lòng Đào tổng rất dày vò ha?” Nếu muốn biết tính cách của Đào Diệp, thì chỉ cần nhìn Weibo của cậu là biết, cậu chính là một cậu con trai có cảm xúc rất mềm mại.

    “Tạm ổn, đêm mà nhị sư phụ đi du lịch về đã liên hệ cho tôi, sau đó lại chơi game lúc nửa đêm, đưa cho tôi bộ Nghiệp Hoả, sau khi làm heetsnhieemj ụ hàng ngày anh ta nói muốn tới Nguyệt Lão trang, vì đêm đó là đêm thất tịch nên muốn kiếm cho tôi bộ trang sức.” Đào Diệp nói: “Tôi nói nhị sư phụ đang đùa, ảnh còn gọi tôi là heo, ha ha ha.”

    “Đào tổng là heo mà…”

    “Đào tổng là một con heo…”

    Một loạt đội hình sắp xếp sẵn, vui vẻ bình luận, đêm nay là một đêm rất thoải mái, mọi người chơi rất vui.

    “Sư phụ, em có lương rồi, lại mời anh ăn vặt nha.” Hôm nay Đào Diệp được lãnh lương từ Club, bất chợt tâm huyết dâng trào nên gửi tin nhắn qua vi tính cho Cẩn Y Dạ Hành.

    “?”

    “Nói địa chỉ của anh cho em đi? Số di động nữa? Có được không?”

    Thạch Cẩn Hành nhận tin nhắn xong thì khựng môt lát, không biết nghĩ sao mà không cần bận tâm đưa thẳng địa chỉ và số điện thoại cho cậu.

    Ở bên kia, khi Đào Diệp nhìn thấy địa chỉ, kinh ngạc đến ngây người… Này, không phải là ngôi trường ở đối diện hả?

    Thạch Cẩn Hành thuận tay nên viết địa chỉ trường học, bời vì lúc này đang ở nhà thuê, nên anh cũng không rõ địa chỉ là gì.

    “Chỉ gửi đồ ăn vặt cho tôi?” Anh hỏi.

    “Không… không phải… đại sư phụ cũng có, anh và anh ta… ở có gần không?” Đào Diệp vẫn bị vây trong trạng thái trợn mắt hốc mồm.

    “Gần, cùng trường.”

    “Vậy… thì dễ rồi.” Một thùng hai phần… không không, trời ạ, lúc này tâm trạng của Đào Diệp vẫn trong trạng tái khiếp sợ, hai sư phụ ở trường học đối diện, chòi má.

    Nói cách khác, nếu muốn gặp mặt thì chỉ cần vài phút thôi.

    Không chỉ là đơn giản giao lưu trên internet, còn có thể trở thành bạn trong hiện thực, thành những người bạn đúng nghĩa?

    Trong lòng Đào Diệp có chút dồn dập, cậu cao hứng một hồi, nhưng cũng nhanh mà ủ rũ, là do thân phận khác biệt quá.

    Dựa theo sự phân chia giàu nghèo thì bọn họ không phải là người cùng thế giới.

    Làm bạn với đại gia chỉ là câu nói đùa thôi, nào có dễ dàng như vậy. Cho nên Đào Diệp âm thầm quyết định, ký đồ ăn thì được nhưng không cần thiết phải gặp mặt.

    Chương 32: Thích

    Mua đồ ăn trên mạng để gửi cho người ta là tốt nhất, vừa không bại lộ địa chỉ của mình, lại có thể biểu đạt tâm ý.

    Trong khi lựa chọn đồ ăn, Đào Diệp cũng không chọn món gì quá quý, mà chỉ chọn những món ăn vặt bình thường đủ ngon miệng thôi.

    Tuy bình thường nhưng lại gần gũi với tự nhiên, màu xanh, theo cảm nhận không tệ lắm của chính mình.

    Cậu cố ý gọi nhân viên tách ra làm hai phần, như vậy thì tiện cho hai vị sư phụ hơn.

    Nơi mua đồ ăn cũng không xa, chuyển phát thường thôi cũng chỉ mất hai ngày là tới trường học của Thạch Cẩn Hành, chú bả vệ đại diện ký nhận chuyển phát.

    Nhắn một tin nhắn đến di động của Thạch Cẩn Hành, sau khi anh tan học buổi chiều thì ghé vào lấy.

    “Đến nhận chuyển phát à, tên gì?” Chú bảo vệ đối với những sinh viên đến nhận phẩm cũng tập mãi thành quen.

    “Thạch Cẩn Hành.”

    Chú bảo vệ giương mắt nhìn người thanh niên trước mặt, nhịn không được mà nhìn thêm vài lần: “Để chú xem.”

    Sau khi nhận bưu phẩm, tầm mắt của Thạch Cẩn Hành liếc qua địa chỉ người gửi, địa chỉ trên đó rõ ràng không phải là địa chỉ của đồ đệ.

    “Cám ơn đại thúc.”

    Anh mang thùng bưu phẩm ra khỏi trường, theo lối dẫn đến khu đỗ xe.

    Chân trước mới vừa lên xe, sau lưng Đổng Thiếu Khinh đã tới.

    Thằng nhóc kia hùng hổ chạy tới nói: “Hôm nay thật là xui xẻo, chơi game cũng bị trộm!”

    Chương trình học chiều nay rất nhàm chán, Đổng Thiếu Khinh vừa lên lớp vừa chơi game, đây cũng là việc bình thường, nếu không thì anh sẽ chết già mất.

    Anh mở cửa xe, động tác tiêu sái ngồi vào ghế phó lái, mông chưa ngồi nóng đã bị Thạch Cẩn Hành nhét đồ vào mình.

    Anh hồ nghi nói: “Cái gì vậy?”

    Thạch Cẩn Hành nói: “Đồ đệ cậu gửi đồ ăn đến.”

    Đổng Thiếu Khinh cứng người khoảng vài giây, vội vã liếc mắt qua dòng địa chỉ, phản ứng hệt như Thạch Cẩn Hành.

    “Vậy thì tốt quá, tui đang đói nè.” Sau khi cứng người, anh vỗi vã mở thùng ra, lấy một phần đồ ăn rồi nói: “Để xem đồ đệ tui gửi cái gì, nếu không ăn được tối nay tui sẽ tìm nhỏ tính sổ.”

    “Cảm thấy xấu hổ hả?”

    Đổng Thiếu Khinh vừa mở bao bì ra, chưa kịp nhét thức ăn vào miệng đã nhìn thấy bộ dáng ngượng ngùn qua ảnh ngược phản xạ trên cửa kính.

    “Có một chút… Bộ câu không hả?”

    Tự nhiên nghe được đồ đệ vốn ngoan ngoãn hát cái loại bài hát thế trước mắt nhiều người vậy, trong lòng anh thật có chút xấu hổ. Thật không biết nói gì với đồ đệ, là trêu chọc đồ đệ, hay giả bộ như chẳng biết đây?

    Nếu trực tiếp nói với Tiểu Phiến Đào, thì dựa avfo cái bộ dáng hay xấu hổ của đồ đệ, vậy thì có bùng nổ hay không?

    “Tôi sẽ không.” Thạch Cẩn Hành có chút cảm xúc khác thường, tựa như lời của Đổng Thiếu Khinh, anh cứ như rối gỗ, bình tĩnh đén mức khiến người ta không cảm thấy thú vị gì.

    Đổng Thiếu Khinh nhét thức ăn vào miệng, nhai răng rắc.

    “Muốn ăn không?”

    Anh mang miếng thức ăn đưa tới trước miệng Thạch Cẩn Hành, người kia liếc anh một cái, rồi lặng lẽ bơ đi tỏ vẻ không ăn.

    “Ăn rất ngon, thử chút ha?” Đổng Thiếu Khinh nói.

    “Cậu rửa tay chưa?” Trong mắt Thạch Cẩn Hành tràn đầy ghét bỏ.

    “Đệt, tay ông đây luôn sạch sẽ.” Đổng Thiếu Khinh lại cầm lên đưa, đối phương vừa tránh anh đã bốc lửa, mắng: “Thích thì ăn, không thì vứt.”

    Trong phút chốc anh đã ăn hết cả một túi đồ ăn vặt, hết sạch một phần, có vẻ như không càn ăn cơm chiều.

    “Cám ơn đồ đệ, đồ ăn em gửi ngon lắm, anh ăn hết một nửa luôn nè [ nhe răng ][ nhe răng ][ nhe răng ]”

    Sau khi Đào Diệp nhận được tin nhắ, trả lời: “Sư phụ không cần khách khí, thích thì nói, tháng sau em sẽ mua cho anh ăn.”

    Đổng Thiếu Khinh cầm di động đưa qua khoe với Thạch Cẩn Hành: “Đồ đệ còn nói mua thêm cho tui nữa, ha ha ha ha.”

    Nhìn anh vui như một đứa con nít, vì mai là cuối tuần nên Thạch Cẩn Hành lái xe chở anh lướt ngang thủ đô, đi về hướng ngoại ô.

    “Địa chỉ của em ở đâu? Đưa số di động cho tôi.”

    Trước đó Thạch Cẩn Hành đã nhắn tin từ vi tính cho Đào Diệp muốn trao đổi số điện thoại.

    “Hử?” Tin nhắn rất đột nhiên, Đào Diệp phản ứng không kịp.

    “Gửi chút đồ cho em.”

    “Không cần đâu sư phụ.” Đào Diệp gửi đồ cho anh là vì muốn chia sẻ và hồi báo, xuất phát từ tâm lý muốn duy trí mối quan hệ này.

    Thạch Cẩn Hành cho cậu càng nhiều, thì sẽ khiến cậu càng chịu không nổi.

    “Đưa cho tôi đi, tôi và sư phụ em đi chơi khoảng hai ngày, về gửi qùa cho em.” Hiếm khi Thạch Cẩn Hành nói được câu dài vậy, hơn nữa còn tận hai câu: “Sư phụ của em có rất nhiều thứ tốt, tôi sẽ đi đòi cậu ta.”

    Xem ra Đào Diệp không thể từ chối tiếp được: “Thật sự không cần…” Cậu nghĩ bằng đầu ngón chân cũng biết, đồ của hai vị sư phụ nhất định là món rất xa xỉ và quý báu, tuy rằng không là gì đối với họ cả.

    “Khách sáo vậy sao.”

    “Sư phụ, đừng gửi gì cho em, giờ em không thiếu gì cả, có mấy anh cũng đủ rồi.” Đào Diệp do dự thật lâu mới gửi được cái tin mùi mẫn kia qua.

    Một phút, hai phút, năm phút… Sao sư phụ lại mất tích luôn rồi.

    “…”

    Đào Diệp đợi cả đêm, cối cùng cũng không nhận được hồi âm của Cẩn Y Dạ Hành.

    “Sư phụ, hai người đang vội hở?” Cậu gửi tin nhắn điện thoại cho Đại Vĩ Ba Lang.

    “Không phải, giờ đang ngâm suối nước nóng.” Đại Vĩ Ba Lang hồi âm.

    “Suối nước nóng? Giờ này hả?” Bây giờ là giữa tuần tháng sáu, Đào Diệp đổ mồ hôi.

    “Bên đây ở trên núi, có chút lạnh, em đang làm gì vậy?”

    “Không làm gì… Nhị sư phụ đâu?”

    “Ở bên cạnh, đang chơi điện thoại.”

    “À.”

    Chơi di động cũng không hồi âm cho mình, đây là tình huống giận dỗi à?

    Trong lòng Đào Diệp lo sợ bất an, cảm thấy như khó bắt được, cậu tin chắc Cẩn Y Dạ Hành không phải loại người nhỏ mọn vậy, nhưng cũng không khống chế được mà lo lắng.

    Không gửi địa chỉ không được, mà gửi cũng không được..

    Nếu gửi, thì giải thích sao lúc trước lại không nói?

    Nếu không gửi, thì có chắc cam đoan sau này sẽ không bị lộ không? Đến lúc đó chẳng phải là càng khó giải thích sao?

    Nghĩ tới nghĩ lui, Đào Diệp lựa chọn buông lõng mấy cái suy nghĩ này.

    “Sư phụ, đây là địa chỉ của em…” Cậu gửi số điện thoại và tên thật của mình.

    “…” Đối phương nhanh chóng hồi âm lại.

    Đào Diệp có chút hiểu tâm trạng hiện giờ của anh, cho nên gửi một chuỗi tượng thanh cười ngây ngô.

    “Lúc trước sao không nói? Không muốn nói tôi biết?” Thạch Cẩn Hành đừng lên từ suối nước nóng, rời khỏi rồi ngồi sang bên cạnh, tập trung nhắn tin với Đào Diệp.

    “Vâng…”

    “Vì sao?”

    “Không có gì.”

    “Ngày mai về mời em ăn cơm.”

    Đào Diệp lăn từ trên ghế xuống, ngồi dưới đất mà hồi âm: “Sư phụ, anh đừng dọa em…” Tự do tự tại mà ngâm nước suối của anh đi, được chứ?

    “Mười một giờ rưỡi, đón em ỏ trường hay ở nhà.”

    “Không được.”

    “Ngày mai làm thêm hả?”

    “Không có, anh cứ nghỉ phép đi.” Gặp nhau làm gì, gặp nhau xong cũng không vui.

    “Không muốn gặp chúng ta?”

    “Vâng.” Nói thẳng.

    “Vì sao?”

    “Em hướng nội được không?” Đào Diệp tò mò: “Vì sao sư phụ muốn gặp em?”

    “Có chút thích em.” Thạch Cẩn Hành dọa người mà không đền mạng: “Về sau không cần hát mấy bài hát kiếu đó trên mạng nữa.”

    Đào Diệp ngơ ngác, tự động gửi lên nhắn thoại, âm rung: “Ca khúc… gì?”

    Thạch Cẩn Hành cũng dùng giọng nói nghiêm túc nhắn thoại lại cho cậu: “Cái bài hát mà em thở đến đầy tình sắc.”

    “…” Trời ơi.

    Trần Duy Vũ Bang chủ vào để gọi Đào Diệp đi ra ngoài chuẩn bị lên đài, lúc vào chỉ nhìn thấy một thanh niên ngẩn người ngồi dưới đất.

    “Em trai Đào Diệp, chuẩn bị lên đài.”

    “Vâng…” Đôi mắt cứng ngắc của Đào Diệp cuối cùng cũng khôi phục sự linh hoạt, nhìn Trần Duy Vũ nói: “Anh Vũ, cho em thêm mấy phút đi.”

    “Ha, sao vậy?” Nhìn bộ dáng không còn gì luyến tiếc của cậu, Trần Duy Vũ rất tò mò.

    “Bị dọa nên ném hồn ở Siberia.” Đào Diệp che mặt, lui thành một cục trên nền đất, động tác này được duy trì đến chừng hai ba phút mới được buông lỏng.

    Trước khi lên đài, cậu đi đến chỗ em gái hóa trang để trang điểm nhẹ.

    Đây là yêu cầu của Trần Duy Vũ, bao gồm cả cách phối hợp quần áo và giày, anh ta yêu cầu Đào Diệp phải mặc đẹp một chút.

    Kinh phí này quán bar sẽ chi một nửa, không phải tự mình chi trả hết.

    “Anh đây là muốn bồi dưỡng em thành ngôi sao chính hả? Anh Vũ?” Nhìn cái dạng hệt như khổng tước của mình trong gương, Đào Diệp co rút khóe miệng, Trần Duy Vũ ở phía sau giơ di động lên, chụp cho cậu một kiểu.

    “Em nghĩ ngôi sao chính là gì chứ, vài phần sắc đẹp là làm được hả?”

    Bị châm chọc thực lực, Đào Diệp quay đầu, lộ ra đôi mắt hiện rõ sự bất mãn của mình, sau đó chậm chạp cười lên, vừa thanh khiết vừa quyến rũ.

    “Lúc này em bắt chước ai vậy?”

    “Marilyn Monroe*.”

    (*Cái cô diễn viên có màn tốc váy kinh điển á, QT nó dịch là Mrilyn Mộng Lộ QAQ)

    “Phốc ha ha ha ha ha ha!”

    “Cười chết anh.”

    Cậu bước lên đài.

    Trần Duy Vũ đưa cậu lên, hệt như lúc đầu, đi xiên qua đám người phái trước, có cảm giác như một đại ca đang dẫn theo tiểu đệ. “Tháng sau anh sẽ không mang em nữa, tự em đi lại đây.”

    Đào Diệp ấp úng há miệng, muốn nói sớm cũng không cần anh dẫn đi, cậu cứ nghĩ Trần Duy Vũ thích thú điều này chứ.

    “Em có thấy anh dẫn ai đi chưa?”

    Đều là vì muốn tốt cho cậu, giống như lo lắng cho chú chim chưa rời tổ.

    “Hát cho tốt nhé.”

    “Vâng.”

    Đêm nay ở quán bar nhận được tiền boa đầu tiền từ khách hàng thưởng cho, còn thêm một bó hoa hồng nhỏ nữa.

    Tuy rằng thưởng không nhiều, nhưng lại khiến cho Đào Diệp vui vẻ đến mặt mày hớn hở, cả người cũng trở nên hoạt bát hơn.

    “Em muốn mời anh Vũ đi ăn khuya với em.” Cậu mời Trần Duy Vũ.

    Trần Duy Vũ hỏi: “Co uống rượu không?”

    Đào Diệp nghẹn mặt ngay trong tức khăc: “Làm sao có chứ?” Dời này cạu cũng sẽ không mời Trần Duy Vũ đi uống rượu nữa, bởi vì đối phương có một cái tuyệt kĩ, chính là khi mời rượu, ảnh sẽ dỗ người rượu lại cho mình.

    “Ha ha ha ha ha ha ha.”

    Cuối cùng đi ăn khuya, xin phéo Club nghỉ một ngày, ngày mai là thứ bảy, cậu nói tối thứ sáu tuần sau hát bù thì đổi trưởng mới buông tha.

    “Có một người bạn quen tren mạng muốn gặp em.”

    “Chơi game hả?”

    Ánh mắt của Đào Diệp ánh hư hư thục nhìn dòng xe trong thủ đô, tâm tình bình tĩnh vì câu nói chút thích kia của Thạch Cẩn Hành mà gợn sóng.

    Một người nói thích một người, có đôi khi rất dễ dàng, có đôi khi rất khó khăn. Có vài người xem lời thích như vàng bạc, có vài người lại nói thối lắm.

    “Anh ta là con trai.”

    Tính hướng của Đào Diệp vẫn không thẻ tự mình xác định được. Cậu nhắm mắt tưởng tượng một chút, nếu như là Cẩn Y Dạ Hành thì cậu có bài xích không?

    Nhưng mà không thể nào tưởng tượng, cậu biết rất ít về Cẩn Y Dạ Hành, rất ít rất ít.

    “Là bạn?”

    “Có thể không tính là bạn.” Chính là loại quan hệ rất yếu ớt.

    Đào Diệp không nói chuyện này với Trần Duy Vũ nữa, sau khi trở về thì trực tiếp nhắn tin thoại cho Cẩn Y Dạ Hành: “Sư phụ đã ngủ chưa? Mai mười giờ rưỡi em sẽ chờ anh ở tiệm ăn rong rừng phong, em ngồi ở bàn hai mươi ba, bàn cuối trong dãy.”

    “Được.”

    Anh nói thích là có thật không?

    Câu nói đấy được soạn sẵn trong khung thoại, lẳng lặng yên tĩnh vài giây, cuối cùng vẫn không được gửi ra ngoài, mà bị xóa bỏ toàn bộ.

    “Ngủ ngon, sư phụ.”

    “Ngủ ngon.”

    Chương 33: Gặp mặt

    Nói với Đào Diệp xong, Thạch Cẩn Hành quay sang nói với Đổng Thiếu Khinh: “Ngày mai tôi sẽ trở về, cậu tính sao?”

    “Cái gì?” Đổng Thiếu Khinh không nghe rõ, mơ mơ màng màng nói: “Cậu nói trở lại nội thành hả? Đừng nói là cậu có chuyện gì đấy chứ?” Không phải họ mới đến đây được vài giờ thôi sao?

    “Có chút việc.” Thạch Cẩn Hành không nói gì thêm, giống như những lúc anh giấu chuyện với Đổng Thiếu Khinh vậy.

    Anh trước kia không phải vậy, loại thay đổi này, bản thân anh biết rất rõ ràng.

    “Chuyện gì, tui trở về với cậu được không.”

    “Tùy cậu.”

    Có lẽ Đổng Thiếu Khinh ở lại một mình cũng không cảm thấy vui, nên sáng hôm sau chạy theo Thạch Cẩn Hành trở về nội thành.

    Thạch Cẩn Hành đưa người kia về nhà, sau đó trở về nhà mình một chuyến.

    Trước khi lên lầu anh ghé qua cửa tiệm bán hoa kế bên, đặt hoa rồi nói với cô gái nhân viên rằng chút xuống sẽ lấy.

    Trong khoảng thời gian này Thạch Cẩn Hành vào nhà tắm một cái, thân thể trần trụi đến trước cửa tủ quần áo, do dự rồi lấy ra một bộ quần áo đơn giản… Tuy nhiên động tác của anh rất chần chờ, chứ không quyết định rõ ràng.

    Ngẫm nghĩ vài giây, anh trả bộ quần áo đơn giản kia về chỗ cũ, vươn tay lấy bộ tây trang bên cạnh.

    Sau mười mấy phút, Thạch Cẩn Hành mặc tây trang mang giày da rời khỏi cửa, đi đến cửa hàng hoa lấy hoa, khiến cho cô gái nhân viên nhìn đến ngây người.

    Lúc mặc bộ quần áo đơn giản kia, cô nhân viễn chỉ thấy người này thật đẹp, có chút khác với những người bình thường.

    Bây giờ nhìn thấy Thạch Cẩn Hành mặc tây trang, thì cảm xúc lúc này là “đây hẳn là hoàng tử của vương quốc nào đó”.

    “Bao nhiêu tiền?”

    “À, 29 đóa hoa hồng, 689 đồng.”

    Thạch Cẩn Hành thanh toán tiền xong, cầm bó hoa được gói kỹ bước ra cửa tiệm.

    Mười một giờ sáng, Đào Diệp rời giường rửa mặt và thay quần áo. Cậu có thói quen ngủ nude, tối sẽ kéo hết rèm lại, hôm sau chuẩn bị kĩ càng mới mở ra.

    Cậu luôn ăn mặc đơn giản, tuy rằng dáng người cao gầy, lúc nào cũng bị lầm tưởng là học sinh trung học.

    Hôm nay mang đôi giày vải, áo sơ mi chữ T rộng, vạt ngắn cũn, cổ áo mở rộng, mặc lên càng tăng thêm hương vị.

    Sau đó mang mũ lưỡi trai lên đầu, mang theo cái cặp bình thường rồi ra cửa.

    “Sư phụ, anh ở đâu? Em đến rừng phong rồi.”

    Cho đến thời gian hẹn còn hai mươi phút nữa, Đào Diệp tới trước, cậu tìm chiếc bàn số hai mươi ba rồi ngồi xuống, bên cạnh là cửa sổ thủy tinh.

    Xe Thạch Cẩn Hành đã chạy đến gần đó, chờ tin nhắn Đào Diệp gửi qua, hắn nhanh nhẹn gửi lại: “Chờ một chút, sẽ đến nhanh.”

    “Vâng, chờ anh.”

    Trong rừng phong là một tiệm thức ăn, lúc chủ tiệm còn trẻ, thì khách đến cũng rất nhiều.

    Bàn số hai mươi ba là Đào Diệp hẹn tối hôm qua, lúc ngẫu nhiên lại đây ăn thì thích ngồi chỗ này.

    “Xin chào quý khách, anh đi mấy người?”

    “Hai người, đợi một chút nhé.”

    “Vâng.”

    Nhân viên bưng lên một cốc nước lọc, sau khi rời đi thì nước ngang một người thanh niên đẹp trai, cô bị kinh diễm bởi đợt mùi hoa hồng ập đến.

    Thạch Cẩn Hành cầm hoa hồng trong tay, ánh mắt ngắm số thứ tự mỗi bàn, trong lòng nhẩm tính, chậm rãi Bang chủ đi, thẳng đến khi đi đến cái bàn sau cùng.

    Đập vào mắt đầu tiên là đôi chân nhỏ mang giày trắng, quần ống ngắn màu xanh da trời, lộ mắt cá và cẳng chân, sau đó dời tầm mắt lên trên… Cảm giác chân rất dài, nhìn sao vẫn không hết.

    Cuối cùng cũng nhìn lên ngang eo, thắt lưng rất nhỏ, kế tieeos đưa mắt về cổ áo, Thạch Cẩn Hành nhìn chằm chằm một chốc vẫn cảm giác không đúng, rất bằng phẳng.

    Nhưng không thể phủ nhận xương quai xanh và gáy lúc bị lộ ra trông rất gợi cảm.

    “Sư phụ?” Đào Diệp đang mãi chơi di động, đột nhiên thấy một đôi giày da bước đến cạnh mình, ống quần thẳng tắp không dính bụi, nhìn lên trên chút là cặp chân dài…

    Vành nón cản trở tầm mắt, Đào Diệp đưa tay tháo xuống mũ xuống, ngồi thẳng lên mới thấy toàn thân mặc tây trang kia.

    Mỹ nam mặc tây trang, hoa hồng đỏ, đây là định chơi trò gì hở?

    Lúc cậu ngẩng đầu, đôi mắt hẹp dài của Thạch Cẩn Hành lập tức híp lại vì anh thấy hầu kết trên cổ đối phương.

    “Tiểu Phiến Đào?”

    Đối phương nói nickname của mình, cuối cùng Đào Diệp cung xác định, vị mỹ nam đúng thật là nhị sư phụ của mình.

    Cậu cười lên vui vẻ, nói kèm với vài phần ngại ngùng: “Là em, anh là nhị sư phụ phải không?”

    Ăn mặc hệt như một thiếu niên trẻ tuổi, cao chừng một mét tám, nhất thời đập tan hoài nghi cuối cùng của Thạch Cẩn Hành, người trước mặt đúng là một đứa con trai thật sự.

    “Cậu là nam?” Thạch Cẩn Hành cau mày, đôi mắt thanh lãnh dâng lên đợt sóng.

    Cho tới giờ anh chưa bao giờ nghi ngờ qua việc Tiểu Phiến Đào là con trai.

    Ngay từ đầu anh cứ nghĩ rằng đối phương là một cô nữ sinh.

    “Em là nam… Làm sao vậy?” Đào Diệp há miệng, tự nhiên nghĩ đến một suy đoán, cậu không tin mà nói: “Đừng nói anh nghĩ em là… em là nữ nha?”

    Là như vậy ư?

    Mình đã sớm nói mình không phải nữ, hơn nữa lộ qua âm thanh, lộ qua YY, tất cả các fan đều biết mình là nam mà.

    “Lúc tôi nói thích cậu, thì sao cậu lại không nói cho tôi biết?” Bây giờ Thạch Cẩn Hành có cảm xúc như bị lừa gạt.

    “Em nghĩ anh biết rồi.” Đại khái Đào Diệp cũng hiểu, thì ra từ đầu đến cuối người ta nghĩ mình là nữ, cho nên mới tốt với mình vậy? Còn tưởng rằng đây là duyên phận của mình… Kết quả, cậu mỉm cười một tiếng: “Xin lỗi, xem ra là một sự hiểu lầm.”

    “Có thể.” Mặt của Thạch Cẩn Hành lạnh xuống, khó tin àm nhắc lại lần hai.

    Nhưng là rất đáng tiếc, đứng ở trước mặt anh là một người con trai, mắt có sáng mấy cũng không nhìn khác được.

    Xảy ra loại chuyện này, Đào Diệp cũng muốn hỏi rõ một chuyện: “Vì cho rằng em là con gái, nên anh mới thích em?”

    Đương nhiên có thể đoán được đáp an, nhưng vẫn muốn xác nhận thêm lần nữa, hệt như lúc Thạch Cẩn Hành xác nhận cậu có phải con trai không.

    Muốn kỳ tích xuất hiện, nhưng là việc không thể nào.

    “Ừ.” Vì nghĩ cậu là nữ nên mới nói thích cậu, nếu không thì không có khả năng. Thạch Cẩn Hành buông tay cầm hoa, cảm xúc gì cũng bay mất, anh trực tiếp ném bó hoa lên mặt bàn: “Đưa.”

    “Em rất xin lỗi.” Nhìn bó hoa hồng bị ném xuống, tâm trạng của Đào Diệp trong nháy mất bị tụt hạ, hệt như thứ bị ném không phải hoa mà là mình.

    Tay cầm hoa cuat Thạch Cẩn Hành đút vào túi quần, nắm thật chặt. Có một chút cảm xúc, anh không muốn để người khác biết.

    “Tạm biệt.” Anh nói xong thì xoay người rời đi.

    “Anh không muốn nghe lời xin lỗi nào, cũng không muốn có quan hệ gì với em, đúng không?” Đào Diệp nhìn bóng lưng của anh, vô cùng khó chịu, thật không biết hình dung ra sao, hệt như cảm giác như bị người khác vứt bỏ.

    “Tôi không thích đàn ông.” Thạch Cẩn Hành dừng một chút, sau đó đi tiếp về phía trước.

    “Vậy có thể làm bạn.” Thanh âm của Đào Diệp rất nhỏ, có vẻ như đối phương không nghe thấy.

    Ngay từ đầu tình cảm của cậu cũng chỉ là tình cảm trên mặt bằng hữu thôi.

    Nếu như không có câu nói “tôi có chút thích em” kia củaThạch Cẩn Hành, cậu cũng sẽ không nghĩ nhiều.

    Tình cảm kết thân đơn giản giữa con trai với con trai, tình bạn bè. Bất quá sự thật chứng minh cậu đã nghĩ nhiều, người ta căn bản là xem mình như con gãi mà đối đãi.

    Suy nghĩ điểm đó thật cẩn thận, Đào Diệp mỉm cười, tâm trạng có thể nói là buồn phiền.

    “Đây là lần cuối gọi anh là sư phụ, cũng là lần cuối nói lời xin lỗi với anh, xin lỗi. Em sẽ không chơi cái ID Tiểu Phiến Đào kia nữa, tạm biệt.”

    Đào Diệp xóa bỏ mọi sự liên lạc từ Thạch Cẩn Hành, thật ra cũng chỉ là số di động và địa chỉ vi tính thôi.

    Còn Đại Vĩ Ba Lang nữa, Đào Diệp cũng gửi tin nhắn cho anh: “Sư phụ Đại Vĩ Ba Lang, cám ơn anh dẫn em chơi lâu đến vậy, xin lỗi, tạm biệt.”

    Về phần chuyện gì xảy ra, Cẩn Y Dạ Hành sẽ nói cho Đại Vĩ Ba Lang, không cần mình phải đi giải thích.

    Sau khi xóa bỏ, trong lòng Đào Diệp vẫn cứ nặng trịch, không thể nào sáng sủa lên được.

    “Xảy ra chuyện gì?”

    Sau khi Đổng Thiếu Khinh nhận được tin nhắn, liên lạc lại thì phát hiện số mình bị đưa vào sổ đen.

    Anh đi tìm Thạch Cẩn Hành hỏi rõ chuyện này, nhưng đối phương lại không nói cho mình biết.

    Cách duy nhất để tìm người là lên game, nhưng Tiểu Phiến Đào cũng không online.

    “Đồ đệ của tui kéo tui vào sổ đen, A Hành, cậu có cách liên lạc với nhỏ không?” Đổng Thiếu Khinh gọi điện thoại cho Thạch Cẩn Hành.

    “Cậu ta là con trai.”

    “Ai?” Anh sửng sốt.

    Thạch Cẩn Hành nói: “Tiểu Phiến Đào.”

    Đổng Thiếu Khinh sững lại một chút, nhưng rất nhanh mà nói: “Con trai thì con trai, đầu năm nay chơi nick trái giới cũng không phải là chuyện mới.” Chỉ có chút cảm thán, là tai nhưng lại có thanh âm thở đến động lòng như vậy, vậy thì quá lợi hại nha.

    “Nhưng tôi cứ nghĩ cậu ta là nữ.” Thanh âm của Thạch Cẩn Hành rất bình tĩnh: “Hôm nay tôi mang hoa hồng để đi gặp cậu ta.”

    “Gì?” Đổng Thiếu Khinh ngàn lần không nghĩ đến: “Cậu, cậuậu thích em ấy?”

    Sao cậu ta có thể thích một người chỉ qua qua game chứ?

    “Tôi không thích nam.”

    “Được.” Đổng Thiếu Khinh biết, bạn thân không phải gay, ít nhất là trong mấy năm nay anh không nhìn ra điều gì cả.

    Cả hai chỉ cầm điện thoại rồi không biết nói gì, khoảng hơn hai phút sau, đột nhiên Thạch Cẩn Hành nói: “Hôm nay khi đi gặp, cảm giác rất quen, hệt như từng gặp ở chỗ nào rồi.”

    “Hử?” Đổng Thiếu Khinh hứng thú.

    “Hôn lễ của Lý nhị, nhân viên.” Thạch Cẩn Hành cau mày, cuối cùng cũng nhớ ra.

    “Phốc, là cậu ta?” Xem ra trí nhớ của Đổng Thiếu Khinh vẫn còn tốt.

    “Ừ, cậu nói, cậu ta có cố ý không?” Thật sự có chuyện trùng hợp vậy sao?

    “Boy mưu mô?” Đổng Thiếu Khinh vuốt cằm nói: “Không quản là có đúng hay không, thử một lần là biết mà?”

    Sau khi đưa hai số liên lạc của hai sư phụ vào sổ đen, Đào Diệp cho rằng bọn họ sẽ không đến tìm mình nữa.

    Sáng hôm sau, Thạch Cẩn Hành gọi di động đến, đối phương hẹn cậu gặp nhau tám giờ tối nay ở trường, anh có chuyện muốn nói với cậu.

    “Nói cái gì?”

    Lúc cậu muốn hỏi rõ, thì đối phương lại cúp máy.

    Tám giờ tối phải hát ở quán bar, nếu muốn gặp Thạch Cẩn Hành, cũng chỉ có thể xin nghỉ.

    May mà bây giờ còn sớm, Đào Diệp gọi cho Trần Duy Vũ, nói rõ việc nghỉ phép.

    Xem như lần liên hệ cuối cùng, nói hết mọi chuyện, đây là phương pháp xử lý tốt nhất.

    Trước tám giờ tối, Đào Diệp đi tới trước cửa trường học, thỉnh thoảng lấy điện thoại di động ra nhìn xem thời gian.

    Chờ đến khi đúng tám giờ, một chiếc xe thể thao màu cám bạc chạy đến, vững vàng mà dừng ở trước mắt của Đào Diệp.

    Cửa kính đen được kéo xuống, ở trong vươn ra một bàn tay, phất phất tay ý bảo Đào Diệp lên xe.

    Đào Diệp đi tới, mở ra cửa phía sau, phát hiện ở sau đã ngồi một người, là người mỹ nam mặc tây trang gặp hôm qua, hình như tên là Thạch Cẩn Hành.

    Ấn tượng của Đào Diệp với anh là, ác liệt, cấm dục, đồng thời là sống chung không dễ.

    So sánh với Cẩn Y Dạ Hành quen trên mạng, khác biệt rất lớn, hệt như không phải cùng một người.

    Thạch Cẩn Hành ngồi ở ghế sau liếc cậu một cái, sau đó dời mắt đi.

    Đào Diệp vốn muốn gọi, nhưng nhìn thấy thái độ này của anh nên không muốn nữa, lên xe ngồi xuống bên cạnh, cố gắng ách anh một khoảng xa.

    “Tiểu Phiến? Anh là đại sư phụ của em, Đại Vĩ Ba Lang.” Thanh niên trẻ tuổi đang lái xe phía trước quay đầu xuống cười hì hì mà tự giới thiệu, đó là một anh đẹp trai mặc áo sơ mi xanh lam đậm.

    Anh nhìn rất trẻ, ước chừng khoảng hơn hai mươi.

    “Xin lỗi.” Câu đầu tiên mà Đào Diệp là xin lỗi, cậu cảm thấy thật có lỗi đối với Đại Vĩ Ba Lang.

    Nếu anh không phải là bạn thân của Thạch Cẩn, thì sẽ không bị đồ đệ kéo vào sổ đen một cách đột ngột thế.

    “Xin lỗi cái gì, em là nam không phải do em sai, em cũng chưa từng nói em là nữ mà.” Đổng Thiếu Khinh vẫn nhớ rõ, ngày nhận Tiểu Phiến Đào làm đồ đệ thì đối phương có nói mình không phải con gái, chỉ là lúc ấy anh không để bụng mà thôi: “Anh không quan tâm em là nam hay nữ, tuy nhiên nhị sư phụ của em không dễ nói vậy đâu.”

    “Cám ơn.” Đào Diệp không biết nên nói cái gì cho tốt, cậu ngồi bên cạnh cái người tỏa ra đầy khí áp là Thạch Cẩn Hành nên cả người cứ không được tự nhiên mấy.

    Đành phải quay đầu nhìn phong cảnh ngoài cửa kính, cho đến lúc này mới biết họ đang chạy trên con đường dẫn ra thủ đô.

    Lúc xe chạy càng xa thì trong lòng cậu hiện lên chút bất an lo lắng.

    “Bây giờ chúng ta ở đâu vậy?”

    Nghe thấy thanh âm khẩn trương của cậu, Đổng Thiếu Khinh như cố ý cười: “Em swoj gì hả, sẽ không vứt em ở ngoài đây đâu.”

    “…” Một câu nói đùa lại khiến cho tim của Đào Diệp không không chế được mà run rẩy một chút.

    Mà càng khó chịu là, lúc ánh mắt cậu nhìn loạn thì bất ngờ giương về hướng người thanh niên lạnh lùng bên cạnh.

    Thanh niên trẻ tuổi kia ngồi ngay ngắn trên ghế, một thân quần áo đen thật khiến người ta sợ hãi, nhìn một lượt từ trên xuống thì chỉ có cái áo sơ mi bên trong là hơi xám thôi.

    Đào Diệp thật muốn hỏi anh, bộ không nóng hả?

    Kết quả trong xe tràn tới một đợt khí lạnh khiến cánh tay cậu nổi từng đợt da gà.

    Cả người cậu run rẩy một chút, sau đó theo bản năng mà ôm lấy đôi tay của mình.

    “Rất lạnh?” Thanh niên bên cạnh nhìn cậu.

    Ánh mắt lạnh lùng khién Đào Diệp không tự chủ được mà nhích vào góc xe: “Cũng không phải lạnh lắm.” Bây giờ cậu như một con dê đáng thương rơi vào miệng sói, có cầu cứu cũng không được.

    Chương 34: Xxoo

    Thạch Cẩn Hành chăm chú nhìn cậu một hồi, nói với Đổng Thiếu Khinh đang lái xe phía trước: “Vặn điều hòa nhỏ chút.”

    “A.” Lúc này Đổng Thiếu Khinh mới chú ý tới, thanh niên vừa mới bước lên xe không lâu kia mặc rất ít quần áo, vừa rồi anh nói lại không để ý điều này, sau đó quay đầu cười hì hì với Đào Diệp: “Ngại ghê, vừa rồi không chú ý.”

    “Không sao.” Đào Diệp gật đầu với anh, nói cám ơn.

    “Em luôn mặc ít vậy hả?” Đổng Thiếu Khinh liếc liếc mắt một cái, quả thực Đào Diệp ăn mặc rất mỏng.

    “Trong phòng có điều hòa, em rất sợ nóng.” Đào Diệp nhìn theo tầm mắt đối phương mà cúi nhìn quần áo trên người mình, sau đó có chút ngượng ngùng mà kéo quần áo lại.

    “Ừ, em còn trẻ, huyết khí bừng bừng, đương nhiên là sợ nóng.” Gọng điệu kia của Đổng Thiếu Khinh hệt như bản thân anh không phải là người trẻ tuổi.

    Đào Diệp im lặng mà cười.

    Sau trong lúc vô ý mà quay đầu, thì thấy ngoài cửa không còn bóng dáng của đèn nhà nữa, bọn họ… chạy trên cao tốc, khụ khụ khụ.

    Đào Diệp bức thiết mà muốn biết là cuối cùng thì hai người kia muốn dẫn cậu đi đâu.

    Thậm chí cậu rút sẵn điện thoại, chuẩn bị đường lui cho mình.

    “Đang làm gì đó?”

    “Nhắn tin với bạn.”

    Vẻ mặt của Đào Diệp rất thuần lương, tuy nhiên lại không dám nhìn người đang ngồi kế bên, cậu thầm nghĩ, đây không phải là nhị sư phụ, nhị sư phụ không cho người ta cảm giác như vậy.

    Tuy lạnh lùng, nhưng không ác liệt đến thế.

    Người kế bên chắc chắn là người có tính cách rất cực đoan, khó ở chung.

    Trong xe rất yên tĩnh, Đào Diệp ngồi mà mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, trong lòng thấp thỏm bất an, nhưng biểu hiện bên ngoài rất bình tĩnh.

    “A Hành, có mang chìa khóa không?”

    “Trong xe.”

    “A, thấy rồi.” Trong xe chỉ có âm thanh nói chuyện của Đổng Thiếu Khinh: “Cố lão tam hẹn cậu làm gì, sinh nhật em gái ổng thì liên quan rắm gì đến cậu? Nghe tui nói nè, vài năm trước sau lại không đến nịnh bợ cậu, giờ lại phóng ra, biết mọi chuyện khó khăn, nên lấy em gái tới đưa cậu? Xuy! Cũng không tự lấy gương mà soi mặt hử.”

    “Cố đại phạm tội ở miền Nam, bị bắt rồi.”

    “Cậu đừng nhúng tay vụ này.”

    Không sợ việc loạn, Đổng Thiếu Khinh không yên miệng mà nói tiếp: “Ông già nhà tui thông báo qua, chỉ sợ Thạch Nhị thúc muốn thăng rồi.”

    Đào Diệp đang bối rối, nay lại bị mấy lời này đẩy vào hẻm cụt, nghĩ thầm rằng mình sẽ đi về đâu?

    “Minh thăng ám biếm.”

    “Là sao?”

    “Ông ta tự nói, vài năm nay không thăng, ba bốn năm sau nhìn tiếp.”

    “Bên em họ thì sao?”

    “Loạn vô cùng.”

    “Chú hai của cậu cũng ngiệp chướng quá ha, ha ha.”

    Bọn họ nói chuyện, Đào Diệp nghe không hiểu chút nào. Thích ứng mọi chuyện mà yên lặng người, bị động cơ xe lay động đến mức buồn ngủ.

    Cũng không biết qua bao lâu, cuối cùng xe cũng dừng lại, chỉ nghe thấy thanh Đổng Thiếu Khinh: “Này, đồ đệ nhỏ, đừng nói em đang ngủ nhá?”

    Đào Diệp mơ mơ màng màng, sau đó mở mắt nhìn đèn, nhìn thấy ngườ bên cạnh xuống xe, Đổng Thiếu Khinh lại quay đầu lay đầu gối cậu.

    “Đến rồi.”

    “Vâng.” Cậu lên tiếng trả lời, mở cửa xe rồi đi xuống.

    Một làn nhiệt đánh úp lại, sau đó dần dần lạnh xuống.

    Thạch Cẩn Hành đứng ở ngoài cửa, quay đầu thúc giục Đổng Thiếu Khinh rút chìa khóa đưa nhanh.

    “Đại gia à, chờ hút chết à.” Đổng Thiếu Khinh biếng nhác xuống xe, vươn tay khóa kỹ.

    Lúc này Đào Diệp mới nhìn kỹ, nơi này là… giữa sườn núi, phía trước có một đống biệt thự, ba tầng nhỏ, màu trắng xám xen kẽ.

    “Ngày hôm qua tụi anh ngâm nước nóng ở đây, chờ một lát anh mang em đi ngâm.” Đổng Thiếu Khinh nói, đứng từ xa vứt chìa khóa lại cho

    Từ thế ném rất kỳ lạ, suýt chút nữa Thạch Cẩn Hành cũng không chụp được.

    “Cũng không xa lắm.” Đào Diệp nhìn đồng hồ, lúc này chưa đến mười một giờ.

    “Quả thật không xa, cơ mà mai phải đến trường.” Đổng Thiếu Khinh nói.

    “…” Cuối cùng Đào Diệp cũng rút rút miệng, nếu biết rõ ngày mai phải đến trường vậy vác xác đến đây làm gì hả?

    “Nhóc con, chuẩn bị mở khóa.” Đổng Thiếu Khinh vỗ vỗ cánh tay của Đào Diệp, sau đó buông nhanh ra, trực tiếp vươn tay nắm bả vai.

    Anh giống như là họ quen lâu lắm rồi, tuy vậy lại không khiến người khác chán ghét.

    Đẩy cửa ra đi vào, Đổng Thiếu Khinh gọi Đào Diệp ngồi, còn anh thì đi tới tủ lạnh xách một đống đồ ăn lên.

    Đèn ở phòng khách hoa lệ vô cùng, trang trí bên trong cũng rất inh xảo, trong phòng khách để một chiếc sofa lớn khiến người ta vừa thấy đã muốn nằm.

    Tuy nhiên ghế ngồi ba chỗ này lại bị Thạch Cẩn Hành chiếm hết, Đào Diệp không nghĩ đi qua ngồi, cậu chọn một chiếc sòa đơn rồi ngồi xuống.

    “Ăn gì đi, những cái này đều do A Hành mua.” Đổng Thiếu Khinh lôi ra tấm đệm da dưới bàn, đặt mông ngồi trên đi, sau đó bắt đầu ăn

    Xé một túi đưa cho Đào Diệp.

    “Cám ơn.”

    “Còn bia nữa.” Anh chịu trách nhiệm khui nắp, mỗi người một chai: “Tối qua chúng ta đi gấp quá.”

    “Vâng.” Đào Diệp có biêt, bọn họ đi trở về nội thành là muốn gặp mình.

    Kết quả không cần nhắc cũng biết, rất xấu hổ.

    Thạch Cẩn Hành nâng bia uống, sau xõa ra hai tay dựa vào ghế, cứ như toàn bộ chiếc ghế đều là của anh.

    “Có thể uống bia không?”

    “Có thể.”

    “Cạn.”

    Chạm vào chai bia của Đổng Thiếu Khinh, hai từ từ uống hết chai, thanh âm nói chuyện nhộn nhịp lên.

    “Biết hát không?” Hỏi xong những lời này, Đổng Thiếu Khinh vỗ trán mình: “Anh nhớ kém quá, ca là nghề cũ của em mà.”

    Anh đứng lên đi mở KTV*, cầm micro tại kia chơi đùa, trong chốc lát điều âm, trong chốc lát điểm ca.

    (* = Karaoke Television = mục hát karaoke)

    “Em muốn hát bài gì?”

    Đào Diệp ngơ ngác, có thể xin phép khỏi hát đưuọc không. Lúc này đang nửa đêm mà, cũng may đây là ngoại ô nha.

    “Sư phụ hát đi.”

    “Anh không biết hát, ngũ âm của sư phụ em không được đầy đủ, bộ thiết bị này chỉ để bày trí thôi.” Đổng Thiếu Khinh trả micro, nhét vào tay Đào Diệp, gọi cậu cầm.

    Nghĩ nghĩ, Đào Diệp nói: “Vậy hát một bài.” Cậu tự đi qua chọn bài.

    Là một ca khúc cậu đã từng hát trên YY, lần này không phải nói tình thầy trò, mà nội dung hình như đề cập đén tình cảm hai người nam.

    Tuy vậy nhưng giai điệu rất dễ nghe, Đào Diệp rất thích ý cảnh của bài này, có cơ hội hát là sẽ hát.

    Sao khi chọn bài xong thì qua về ghế sofa, vừa ăn thức ăn vừa chờ lời nhạc.

    “Ể? Hai người nam này sao nghe ái muội thế?”

    Sau khi thấy lời hát, Đổng Thiếu Khinh chịu không mà lộ ra biểu tình kinh ngạc.

    “Đúng không, hình như là ca khúc về đồng tính.” Mặt Đào Diệp không đổi sắc, đưa micro lên bắt đầu hát.

    “Đệt, đây không phải là Đại X kiếm sao?” Trên màn ảnh có hình ảnh, cảnh tượng trong game từ từ chạy qua, Đổng Thiếu Khinh đột nhiên kinh ngạc lên, mẹ nó đây là game của tụi anh mà!

    Thạch Cẩn Hành dựa trên ghế sofa, mặt đối diện màn hình, hình như đang nghe rất nghiêm túc.

    “Đệ muốn đi tòng quân thật sao?”

    “Ừ.”

    “Huynh phải biết, rời khỏi Tàng Kiếm sơn trang, ta sẽ không bảo hộ được cho đệ.”

    “Khi đó, sẽ đến phiên ta bảo hộ huynh!”

    Hai vị nam chủ nói với nhau xong, Đào Diệp hát tiếp: “Người mới rượu cũ, nến đỏ lạnh lùng, khi ta trở về, hồn bồi hồi, tay nắm lấy tay…”

    “Đệt, đây đúng là ái muội àm phải không?” Thanh âm của Đổng Thiếu Khinh bắt đầu rối loạn.

    Lúc đầu Đào Diệp hát anh đã bắt đầu than thở, khiến cho Đào Diệp rất tức giận, quẳng micro về phía anh: “Anh có để em hát không.”

    “Sao em lại hát bài đầy mùi đồng tính thế hả.”

    “Dễ nghe mà, nhưng ca khúc liên quan đến game, mọi người sẽ quen.”

    “Em hát mấy bài của Lưu Đức Hoa thì mọi người cũng quen mà.”

    “Em không biết Lưu Đức Hoa.”

    “Em đó nha, uống bia, đến, cạn.”

    Thời điểm uống say đến chếnh choáng, Đổng Thiếu Khinh đưa cho Đào Diệp một chai bia đã được khui sẵn, đưa cậu xong còn nói: “Đi, sang bồi tội với nhị sư phụ của em, kêu cậu ta tha thứ đi.”

    “Vâng…” Đào Diệp đáp lời với hai má đỏ ửng, liếc mắt nhìn trộm Thạch Cẩn Hành.

    “Em có nhớ lúc hôn lễ của Lý nhị không? Em không nhớ rõ chúng ta sao?”

    “Hôn lễ gì?” Đào Diệp quay đầu nhìn sang Đổng Thiếu Khinh.

    “Em, mặc tây trang đen, lấy hải sản dùm tụi anh, còn nhớ rõ không?” Đổng Thiếu Khinh tới gần cậu, ghé vào tai nói rõ từng từ từng chữ.

    “Lấy hải sản… nhớ rõ, là cho hai cậu nhà giàu.” Cậu nhớ rõ chuyện này, những mặt người ta ra sao, cậu lại quên.

    “Chính là sư phụ của em á, có ấn tượng không?” Đổng Thiếu Khinh nắm cằm Đào Diệp, đẻ cậu nhìn cho rõ mình.

    “Không ấn tượng.” Đương nhiên không có đi chú ý mặt người ta rồi.

    “Sư phụ của em đẹp trai vậy, thế mà em lại không ấn tượng?”

    “Vâng.”

    “Em nói em có đáng bị đánh không?”

    “Đừng đánh em.”

    “Vậy thì qua xin lỗi nhị sư phụ em đi.”

    Mặt bị nắm chặt, bị bắt quay sang bên Thạch Cẩn Hành, Đào Diệp khốn khổ nói: “Vậy anh đừng có niết mặt của em.”

    “Anh đây là vì muốn tốt cho em, thằng nhóc nhốc.” Trong lòng Đổng Thiếu Khinh rất bất đắc dĩ, Thạch Cẩn Hành không phải dễ lay chuyển vậy, sở dĩ hôm nay phối hợp vậy, là vì mặt mũi của mình thôi.

    “Vâng, cám ơn sư phụ Đại Vĩ Ba Lang.”

    Sau khi Đào Diệp được buông ra, thì ngồi trên sofa nghỉ ngơi một lát, sau đó bưng bia lên, đi về hướng của Thạch Cẩn Hành.

    “Nhị sư phụ.” Tròng mắt tròn đen nhìn về phía Thạch Cẩn Hành trong chốc lát, sau đó đặt mông ngồi xuống cạnh anh.

    Sofa lún xuống, khoảng cách hai người gần hơn một chút.

    “Em xin lỗi anh, em không nên để anh hiểu lầm, xin lỗi, nhị sư phụ, anh làm nhị sư phụ của em nữa được không?” Tuy rằngđầu óc của Đào trì độn, nhưng tình cảm không phải giả, cậu nghe giọng của mình như chực khóc tới nơi.

    Có chút mất mặt, nhưng đâu còn cách nào khác.

    “Quen biết chính là duyên phận, nếu anh giận có thể đánh em chửi em, sau đó chúng ta lại chơi cùng nhau.” Cậu bưng bia lên, chủ động chạm vào chai bia củaThạch Cẩn Hành, sau đó ngửa đầu uống một hơi.

    Một hơi chính là một chai.

    Uống nhanh như chớp, có chút không nhận nổi.

    “Tốt, một chai nữa đi!” Đổng Thiếu Khinh xem náo nhiệt mà không chê ồn, nhanh nhẹn khui một chai đưa Đào Diệp.

    Đào Diệp choáng đầu hoa mắt buông xuống chai rỗng, nhận chai bia đầy từ tay của Đổng Thiếu Khinh, nói tiếp: “Em không uống được nhiều bia, có thể sẽ say, nhị sư phụ, uống xong chai này em sẽ ngã… ách… nhị sư phụ, một lần hết oán giận được không?”

    Chạm vào chai bia trong tay Thạch Cẩn Hành, cậu ngửa đầu uống tiếp.

    Sao giống như bị người ta cầm mất chai bia, trên mặt bị mấy ngón tay lạnh lẽo nắm lấy, bia chưa kịp nuốt đã tràn ra khỏi miệng.

    Trong chớp mắt Đào Diệp ngơ ngác, ngực bởi nhịp thở dồn dập àm phập phồng lên xuống.

    Hình như cậu nghe thấy có người nói sát tai cậu: “Một lần hết oán giận được không?”

    Hết oán giận, trong đầu Đào Diệp chỉ còn ba chữ kia, cậu không nghĩ ngợi mà gật dầu nhanh: “Được.”

    Chương 35: Không tên

    Trong phòng còn đầy tiếng nhạc, che dấu âm thanh nhỏ xíu của Đào Diệp, nhưng Thạch Cẩn Hành pử phía xa vẫn nghe thấy rõ ràng.

    Tuy vậy anh cũng không muốn so đo với tên quỷ say kia, cũng sẽ coi lời nói của tên ma men đó làm lời nói thật.

    “Em ấy uống rượu hả, đừng cho ẻm uống nữa.” Đổng Thiếu Khinh ngồi ở kia, xem xong náo nhiệt xong, thì tu một hơi rượu.

    “Ừ.” Thạch Cẩn Hành không nói gì cả, tùy ý để Đào Diệp nghiêng ngả vật ra bên cạnh mình.

    Có lẽ anh muốn nói gì đó, nhưng chẳng qua không nói nên lời mà thôi.

    Lúc đầu họ cũng từng hoài nghi, người này là cố ý, nhưng khi thấy người thật, lại bác bỏ suy nghĩ đó.

    Từ ánh mắt có thể nhận ra những kẻ mưu mô. Cho dù kẻ đó xảo quyệt như thế nào, cũng không tránh khỏi sự quan sát và thăm dò này.

    Uống xong trong tay rượu, Đổng Thiếu Khinh châm một điếu thuốc… Hắn là không có nghiện thuốc lá, vì trong nhà có quy định không cho hút thuốc.

    Đàn ông của Đổng gia sẽ không hút thuốc.

    Nhà của Thạch Cẩn Hành gia lại không có quy định như vậy, nhưng anh cũng không nghiện gì mấy. Đôi lúc mới hút thuốc, từng điếu một, hút một lân hay một nửa thì phải nhìn tâm trạng.

    “Cậu tha thứ cho cậu ta đi?” Sau khi Đổng Thiếu Khinh châm thuốc, thoải mái dựa vào phía sau, ngước mặt nhả khói, cũng không biết la vui hay không vui.

    “Dễ như vậy sao?” Thạch Cẩn Hành nói, dùng ngón tay vê đồ ăn vặt phía trước mặt, rồi bỏ vào miệng.

    Đổng Thiếu Khinh hừ cười vài tiếng, nói vài câu quỷ keo kiệt, sau đó hỏi: “Vậy cậu muốn sao? Cậu nhìn không ra cậu ta thật lòng hay không à?”

    Nếu người khác thành tâm giải thích, tại sao lại không thể tha thứ?

    “Ừ…” Liếm vết tương trên môi, anh rút khăn tay đặt trên bàn, lau sạch những ngón tay từng chút một.

    Phần soi mói và cẩn thận kia làm Đổng Thiếu Khinh chỉ nhìn thôi mà cũng run tim.

    Có lẽ hôm nay anh không nên xúi giục Thạch Cẩn Hành dẫn Đào Diệp đi chơi.

    “Tôi đi lên.” Ném khăn tay xuống, Thạch Cẩn Hành đứng lên, sau đó xoay người khiêng cái người đang nằm trên sô pha lên vai.

    “Cậu muốn gì?” Đổng Thiếu Khinh liếc thấy anh, sau đó tựa như đoán được gì đó, lập tức nhảy dựng lên: “A Hành!”

    Nếu như giống như anh đoán, không thể nào đâu, tên này nói rõ là không thích nam mà.

    “Nếu cậu làm vậy vì trả thù thì tớ không cho phép.”

    Không nói đến lập trường đại sư phụ của Đào Diệp, cho dù là người xa lạ, thì cũng sẽ không đồng ý cách làm đó.

    Thạch Cẩn Hành quay đầu lại nói: “Nếu không thì sao?”

    Đổng Thiếu Khinh kinh ngạc nhìn anh, nếu không vì trả thù, thì còn lý do gì mà khiến một người nam không hải đồng tính mà đi ôm lấy một người nam khác.

    “Tớ thật không hiểu nổi cậu…”

    Nhân lúc anh ngẩn người, Thạch Cẩn Hành đã ôm Đào Diệp lên lầu.

    Bật đèn lớn của phòng lên, anh thả thiếu niên trên vai xuống giường, sau đó ngồi im lặng bên cạnh…

    Đào Diệp ở phía sa mở to đôi mắt mà mờ mịt nhìn quanh, sau đó giãy dụa muốn đứng lên: “Tôi muốn đi toilet.” Cậu không thể điều khiển được cơ thể của mình, loay hoay rồi ngã vật ra đất.

    Thạch Cẩn Hành nhanh nhẹn túm lấy cậu.

    “A…” Đầu của Đào Diệp choáng váng, bổ nhào vào người Thạch Cẩn Hành.

    Hai người lăn thành một đống, tình thế vậy càng khiến đầu của Đào Diệp càng choáng váng hơn. Tuy vậy cậu vẫn có chút tỉnh táo, nên vội vàng rời người Thạch Cẩn Hành để đứng lên.

    “Nhị sư phụ…” Cậu thấy mình bị ôm chặt không buông, nên có chút bối rối.

    Khí tức xa lạ quấn đầy mũi, đây là hương vị xa lạ của một người con trai, không phải hương thơm của phụ nữ, cũng không mềm mại như phụ nữ.

    Thạch Cẩn Hành biết rõ người đang ôm là một người con trai, một người con trai có dáng người co gầy gần giống mình.

    Anh nắm chặt hai tay ôm Đào Diệp, đôi mắt gợn nước nhìn cậu: “Cậu còn biết tôi là ai không? Tôi là ai?”

    Đào Diệp tuy rằng uống rất nhiều, cả người lơ mơ, nhưng cậu vẫn còn chút lý trí, trong lòng cạu biết rất rõ: “Anh là nhị sư phụ.” Còn gọi tên của anh: “Anh là Cẩn Y Dạ Hành… Thạch Cẩn Hành…”

    “Ừ.” Hô hấp của Thạch Cẩn Hành tự nhiên hơi đục xuống.

    Anh khẩn trương ôm khiến Đào Diệp kích động, cậu giãy dụa: “Nhị sư phụ, em muốn vào toilet.”

    Hai bên im lặng chừng một phút.

    “Đi thôi.” Thạch Cẩn Hành buông cậu ra.

    Đào Diệp nghiêng ngả lảo đảo xuống giường, nghĩ rằng mình sẽ thuận lợi đi đến toilet, kết quả là vừa đứng lên đất trời đã xoay chuyển.

    Cậu nghiêng về phí sau, ngã vào ngực người kia lần hai.

    Thạch Cẩn Hành ôm lấy cậu, khó khăn mang cậu vào toilet, giúp cậu làm xong cái việc đi tiểu.

    “…” Tay chân vô lực, Đào Diệp bị khống chế từ đầu đến cuối, tuy cậu biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng lại không làm chủ mình được.

    “Tôi không chán ghét cậu.” Hô hấp nóng bỏng của Thạch Cẩn Hành phả lên sau tai Đào Diệp, khi nói chuyện, đầu lưỡi nóng rẫy cứ như chạm đến tai.

    “Vâng…” Cả người Đào Diệp run lên một chút, cậu muốn mở miệng nói gì đó, nhưng lại phát hiện tay của Thạch Cẩn Hành lôi kéo hạ thân của mình: “Không cần…” Cậu kinh hoảng từ chối, nhanh tay túm lấy ngón tay Thạch Cẩn Hành.

    Qua một hồi, quần của cậu không được kéo lên, ngược lại còn bị kéo xuống.

    “Đừng phản kháng tôi.” Sức mạnh bá đạo, đẩy Đào Diệp áp vào tường, hai tay cậu vô lực buông thõng xuống…

    Một thân thế nóng hổi áp lên từ phía sau, bàn tay ấm áp nâng cằm Đào Diệp xoay qua: “Ưm…” Thạch Cẩn Hành hôn cậu, cùng lúc đó thì kéo hết quần áo trên người hai người xuống.

    Ngay từ đầu Đào Diệp từ chối, không ngừng ngăn cản bàn tay của Thạch Cẩn Hành đang sờ loạn trên người mình.

    Nhưng nụ hôn dịu dàng nóng bỏng, da thịt ấm áp quấn lấy nhau, khiến cậu kinh hoảng trng một chốc.

    Hệt như về tới bến cảng, tới một nơi yên bình.

    Cho nên cậu dần dần buông bỏ chống cự, đưa thân thể vào vòng ôm của đối phương.

    “A…” Tiếng rên rỉ thở dốc trẻ trung, đọng lại trong tai Thạch Cẩn Hành, khiến cho hô hấp của anh như bị loạn, động tác hấp tấp nóng vội.

    Sau khi làm một nửa trong phòng tắm, Thạch Cẩn Hành ôm Đào Diệp ra khỏi phòng, đặt thân thể trần truồng của cậu lên giường rồi đè xuống, tận tình mà đòi lấy.

    Khoảng ba giờ sáng, Thạch Cẩn Hành ở trên người Đào Diệp cất ra âm thanh khàn khàn, sau đó há miệng cắn lên bả vai của người con trai.

    “A…” Hệt như cậu đang nén khóc, đầy xúc cảm và thở dốc vậy.

    Thạch Cẩn Hành chế trụ hạ thân cả cậu, dùng sức đâm về phía trước, không cho cậu tránh né, mà cậu cũng không còn sức để tránh né.

    Thân thể sớm mệt mỏi và mất sức, đặt toàn sức nặng lên người trước mặt, tùy ý để hắn đâm rút chính mình.

    “A… A…” Thanh âm Đào Diệp như có như không, ngón tay khó nhịn cào trên lưng của Thạch Cẩn Hành, qua vài cái đã xuất hiện mấy vết đỏ hồng.

    “Đào Diệp?” Đau đớn khiến Thạch Cẩn Hành càng tàn sát bừa bãi, càng muốn chà đạp cậu thêm, cho nên anh cảnh cáo Đào Diệp: “Đừng cào, fđược không? Ôm lấy cổ…”

    “Anh nhanh đi…” Đào Diệp nghẹn ngào.

    “Ừ.”

    Thạch Cẩn Hành đồng ý, trận tình ái này kéo dài thật lâu, thẳng đến khi anh cảm thấy thỏa mãn mới dừng lại.

    Cuối cùng Đào Diệp cũng được buông tha, giờ cậu không còn chút sức nào để xoay ngườinên trực tiếp ngã trên người Thạch Cẩn Hành lâm vào giấc ngủ.

    “Cộc cộc cộc… cộc cộc cộc…” Từ sớm Đổng Thiếu Khinh đã bắt đầu gõ cửa, đáng tiếc trong phòng không ai đáp lại cả.

    Đào Diệp bị tiếng đập cửa đánh thức, mơ hồ mà chớp chớp đôi mắt, thật chua xót nên muốn dùng tay xoa một cái, kết quả là căn bản không thể nâng tay lên nổi.

    Đột nhiên cậu nhớ tới, đêm qua vì mình cố chống đỡ để không gục ngã nên dùng nhiều lực ở cánh tay. Đây có thể so sánh với trạng thái đau nhức khi chơi cầu lông hay tenis.

    “…” Hình ảnh hỗn độn khó nhìn tối qua bắt đầu ùa vè, Đào Diệp khó chịu mà nhắm mắt lại, thở dài một chút, phát hiện cổ họng có chút đau: “Khụ khụ khụ…” Rất khô, thật khó chịu.

    Quay đầu nhìn người bên cạnh, Thạch Cẩn Hành vẫn còn đang ngủ.

    Đào Diệp giật giật thân thể, nhất thời phát ra một trận thanh âm đầy đau đớn… Cậu có cảm giác cứ như nữa người dưới bị liệt luôn ấy.

    Cậu xốc chăn lên, rời khỏi giường ngủ, trong lúc đi hai đùi rất khó chịu, giờ cậu chỉ trông ngóng mong sau đến được nhà tắm càng nhanh càng tốt.

    Văn nước ấm đổ đầy bồn xong rồi, Đào Diệp xoay người im trong đấy, rửa sạch sẽ những dấu vết trên người mình.

    Sau khi Thạch Cẩn Hành tỉnh lại, nhìn đầu giường một lát, sau đó quay đầu nhìn sang bên cạnh, không có ai cả mà chỉ có một cái chăn được vùi hỗn loạn.

    Anh nhanh chóng xốc chăn lên, Bang chủ chân trần xuống giường, đi đến phòng tắm rồi mở cửa ra.

    Răng rắc một tiếng, Đào Diệp giật mình ngỏm dậy khỏi bồn tắm, theo bản năng quay đầu nhìn ra cửa.

    “…” Nhìn thấy người đến là Thạch Cẩn Hành, Đào Diệp vội vã đảo mắt.

    Thạch Cẩn Hành xác định cậu còn ở đây xong, sau đó đi sang bồn rửa mặt bên cạnh, rửa mạch sạch sẽ, sau đó đứng tắm duois vòi hoa sen.

    Từ đầu tới đuôi cũng không nói với Đào Diệp câu nào.

    Cổ họng của Đào Diệp bị đau, cũng lười nói chuyện, ngâm một hồi rồi đứng lên, cầm áo ngủ trong phòng tắm rồi mặc vào, sau đó mới đi rửa mặt.

    Lúc đánh răng rửa mặt, trong đầu loạn cào cào, hệt như bị phết một lớp keo dán, không thể tự hỏi, cũng không thể khôi phục trí thông minh như bình thường…

    Cho tới lúc này Đào Diệp cũng không nghĩ đến, rằng một ngày nào đó mình sẽ bị người đè, coi như mình gay thì sao chứ, đó cũng là một chàng gay mét tám mà.

    “Phi…”

    Thạch Cẩn Hành đang tắm dưới vòi sen quay sang nhìn cậu một cái, thấy cậu phun bọt kem ra thì trái tim lại đạp trở lại.

    “Đào Diệp.”

    “Vâng?”

    Rửa mặt xong, Đào Diệp còn chưa ra khỏi phòng tắm, thì một bóng dáng đã áp lên, đẩy cậu về phía vách tường: “Nhị sư… ưm…” Cậu chưa nói xong, đã bị Thạch Cẩn Hành nắm cằm, dâng cho cậu một nụ hôn lưỡi đến say hồn.

    Chân của Đào Diệp vốn đã mềm rồi, nay bị hôn thế thì thắt lưng và chân còn mềm hơn.

    Nhưng lý trí vẫn còn đó, cậu dùng hết sức lực, đẩy Thạch Cẩn Hành ra: “Nhị sư phụ, đừng như vậy.” Tối qua bọn họ đã nói tốt rồi mà, một lần tới hết oán giận.

    Huống chi còn lăn đến ba lần, hẳn là không còn giận dỗi gì nữa mới đúng.

    Thuộc truyện: Ông xã trong game đòi gặp mặt, làm sao đây