Phiến tử x công lược x xuyên việt – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt

    Chương 31: Thuần phục x tên x quang thảo

    “Biết cái gì đây không?…Đây là y phục, làm một nhân loại, ngươi phải biết rằng mặc dù trong một vài tình huống nó là hành vi nghệ thuật, nhưng phần lớn tình huống đều là hành vi phạm tội, nhất là ngươi là loại dụ người phạm tội…Khụ, ý của ta là, y phục không phải thực vật, vậy nên đặt nó ở bên ngoài chứ đừng đặt nó bên trong…”

    “Biết cái gì đây không?…Đây là thực vật, làm một nhân loại, ngươi phải biết rằng chúng ta chỉ có thể ăn thực vật, không phải vì chỉ có thể tiêu hóa thực vật, cho dù dạ dày ngươi có thể tiêu hóa được đá cũng không được. Thực vật không động đậy, chỉ có thể ở nguyên trong chén, nhìn rất mỹ vị, không phải là vật thể tràn trề máu tươi. Nhớ kỹ, cũng không phải cái loại có thể mang lại sức mạnh vô cùng…Vậy nên cũng đừng dùng ánh mắt nhìn mấy thứ đó mà nhìn thức ăn, ví dụ như, ta…”

    “Biết đây là cái gì không?…Đây là…”

    Lạc Dịch phát hiện cuộc đời của hắn đã không thể dùng rầu rĩ để hình dung, mất hồn cũng không khái quát được, cuộc đời của hắn chỉ còn là phất phơ trong gió. Yêu cầu chi nhánh nhiệm vụ là từ dạ trùng lấy được trùng nguyên, trùng nguyên chỉ có lúc trùng hoàng trưởng thành, xin chú ý hai từ “trưởng thành” này khiến Lạc Dịch thật muốn tìm chết. Với nhân loại mà nói, kỳ trẻ con, kỳ nhi đồng, kỳ thiếu niên, kỳ thanh niên, kỳ trưởng thành, cũng là một khoảng thời gian dài dằng dặc. Được rồi, dạ trùng tộc phân chia thời kỳ không giống với nhân loại, nhưng vẫn có kỳ ấu sinh, kỳ thuần thục, sau đó mới đến kỳ trưởng thành, còn có, nghe nói là từ ấu sinh kỳ đến thuần thục kỳ cần từ 30 đến 40 năm?

    Trùng tộc tuổi thọ tỏ vẻ không có áp lực nào, nhưng là đại diện cho loài người chết sớm mỗ phiến tử biểu thị áp lực rất lớn. Trời không tuyệt đường người, đối với hoàn cảnh 囧 này, công lược chính xác vạch ra một con đường: Chiến đấu có thể thúc dục trùng tộc trưởng thành.

    Trùng không có cảm tình, chỉ có bản năng. Chúng nó hiếu chiến, tính xâm lược cực kỳ lớn, đây là bản năng ngọn nguồn, cũng chính là bản năng của bản thể — Tiến hóa. Chiến đấu — Tiến hóa — Chiến đấu —- Tiến hóa, trùng tộc chính là chủng tộc như vậy.

    Vậy nên Lạc Dịch liền bi kịch, hắn có thể thúc giục trùng tử chiến đấu, thế nhưng mỗi lần chiến đấu xong, trùng tử phát triển đồng thời cũng càng trở nên mạnh mẽ. Cứ như vậy tiếp, sau đó…Sẽ không có sau đó đâu. Lúc Lạc Dịch thấy trùng tử ban đầu khó khăn đánh bại một con sói, một khắc sau liền dễ dàng giết chết con sói khác, Lạc Dịch liền quả quyết tiến hành giáo dục đạo đức cho trùng tử.

    Lạc Dịch nói, ngươi là nhân loại.

    “Ta tỏ vẻ, hành động của ngươi ở văn minh thứ 8 được gọi là, dụ dỗ trẻ em.”

    “…Đừng nói ca như thể có ham mê vặn vẹo nào đó, trùng tử rõ ràng là bộ dáng hơn 20 tuổi…” Lạc Dịch thanh âm nhỏ dần: “Ách, được rồi, tuy rằng nó chỉ mới ra đời được 30 ngày…”

    “Sửa chữa sai lầm, lặp lại một lần nữa, ta tỏ vẻ, hành động của ngươi chắc chắn là, dụ dỗ trẻ em.” Thanh âm công lược nghiêm chỉnh chắc chắn, không có chút cảm giác đùa giỡn nào, sau đó giọng điệu mạnh biến đổi, xuyên việt đi ra.

    “Nó vốn trống rỗng, ký ức của nó bắt đầu ngay từ khoảng khắc nhìn thấy ngươi, mễ sách…Giống như trẻ con thuần khiết không biết gì, mễ sách.”

    “Vậy nên ta mới dám lừa dối nó a, vậy nên ta mới dùng đến nhân loại để trói buộc nó.” Lạc Dịch thở dài một cái: “Ngay lúc ta còn kìm hãm được nó phải khiến cho nhân loại trở thành ràng buộc của nó, nó là nhân loại, vậy nên nó không được làm tổn thương nhân loại, dù cho nó có khả năng đó.” Lạc Dịch cười nói: “Ai cũng có thể lấy một cây đao giết chết người khác, thế nhưng hầu như không ai làm vậy, vì ai từ nhỏ cũng bị cái gọi là luân lý đạo đức và giáo dục trói buộc, ta đang làm, chẳng qua là dựa vào đó mà thôi.”

    “…Player đem nó làm nhân loại sao, mễ sách?”

    “Vô nghĩa, nếu không phải thì mấy ngày nay ta đang làm cái gì.” Lạc Dịch cười khổ nói: “‘Làm một nhân loại’…Đã gần như trở thành câu cửa miệng của ca nha.”

    “Thế nhưng, player ở trước mặt chúng ta từ đầu đến cuối đều gọi nó là ‘trùng tử’ nha, mễ sách…” Âm thanh chậm rãi mà thôi thúc, khiến khóe mắt Lạc Dịch run rẩy: “Làm một nhân loại, nhất định phải có một thứ — Tên, Lạc Dịch không có giao cho nó thứ trọng yếu nhất của nhân loại, mễ sách…”

    “Ai nha nha…Là như thế này sao?”

    Lạc Dịch mím môi, sau đó cười sáng lạn.

    “Ca đã quên, nếu các ngươi đã nhắc đến, vậy các ngươi đặt đi, ca đối với đặt tên rất khó khăn…”

    —- Tên, là một loại ràng buộc, là xiềng xích vĩnh viễn không thoát ra được.

    Lạc Dịch không biết vì sao cảm thấy lạnh, tay phải truyền đến một trận đau đớn chết lặng, xâm nhập cốt tủy, đau đớn nội tâm. Công lược và xuyên qua đối với việc đặt tên rất có hứng thú, Lạc Dịch cười cười, nghe cả hai tranh luận.

    —- Tên, là một loại dấu ấn, một dấu ấn khắc vào linh hồn.

    “…A?” Lạc Dịch hồi phục tinh thần, ngượng ngùng cười: “Vừa mới thất thần, các ngươi nghĩ ra rồi?”

    Trầm mặc. Xuyên việt không nói gì, công lược cũng không ngôn ngữ.

    Lạc Dịch đợi một lúc lâu, buồn bực phát hiện công lược và xuyên việt giận dỗi không thèm bàn nữa. Hắn nhìn sắc trời một lúc, quyết định trở về đối mặt với mỗ phiền toái.

    Đã cuối mùa thu, phía bắc Sở quốc đã là mùa đông. Lạc Dịch tính toán thời gian, quyết định mấy ngày này sẽ rời khỏi rừng rậm vào thành, trùng tử đại khái đã điều giáo…Khụ, giáo dục đủ rồi, trùng tử cũng không khó dạy, nó nhanh chóng hiểu và tiếp thu “thường thức” Lạc Dịch dạy cho nó. Trời càng ngày càng lạnh khiến Lạc Dịch đang cos người động núi không chỉ một lần lệ rơi đầy mặt, nhất là bên người còn có một vũ khí hạt nhân bất kỳ lúc nào cũng có thể hủy diệt nhân loại, dù sao trong thành nhiều người, cho dù là Ma Vương hóa thân, cũng có ít nhất mấy người qua đường làm lá chắn hoặc chướng ngại vật.

    Huyệt động quen thuộc đã gần ngay trước mắt, đồng thời một cái phiền phức cũng tới gần.
    Thanh âm lách cách, đó là tiếng xích sắt kéo trên mặt đất, một nam nhân xuất hiện trước mặt Lạc Dịch. Y có gương mặt tinh xảo không chân thực, mặc hắc y, y phục vừa vặn bao quanh dáng người hoàn mỹ, khiến người ta chú ý là trên cổ tay và mắt cá chân, đều có một cái vòng sắt, bên trong như đâm vào làn da nam nhân, nối với vòng là xích sắt kéo dài đến sâu trong huyệt động. Đây là máy gọi là “Ngược đãi thanh thiếu niên” Lạc Dịch dựa vào công lược làm ra, dùng để giảm sức chiến đấu và uy hiếp của nam nhân.

    Nam nhân tinh xảo nhìn Lạc Dịch, gương mặt không có biểu tình gì, ánh mắt trống rỗng, sắc bén lạnh lùng như kim loại.

    Lạc Dịch cũng nhìn nó. Dù nhìn giống loài người như thế nào thì nó cũng là trùng, một loại trùng chỉ có bản năng không có cảm tình. Lạc Dịch không tự chủ được nhớ đến lời nói của công lược và xuyên qua. Lạc Dịch vươn tay, tựa hồ chạm đến thân thể nam nhân, lẩm bẩm mà nói.

    “Tên? Ngươi cần tên sao?”

    Nam nhân không nói gì, Lạc Dịch cho tới bây giờ cũng chưa từng nghe trùng tử phát ra âm thanh gì, nó chỉ là đến gần hơn một chút, cúi đầu xuống, ngửi đầu ngón tay Lạc Dịch, sau đó không chút do dự mà liếm.

    Lạc Dịch rất bình tĩnh thu tay về, hắn nhìn gương mặt tinh xảo của nam nhân, chợt nở nụ cười.

    “Vậy gọi là ‘Tùng’ đi.” Tươi cười càng mở rộng: “Hai chữ ‘Nhân’ phía trên là bên ngoài, phía dưới là ‘nhất’ tồn tại bất đồng bên trong.”

    (Tùng: 丛)

    Đây có tính là nguyền rủa không? Vĩnh viễn không thoát khỏi đặc tính “Nhân”, ngay cả tên cũng vậy. Hơn nữa tên cũng là âm thanh minh chứng, nhắc nhở hắn, nam nhân trước mắt này dù giống con người thế nào, thì cũng là “Trùng”.

    Lạc Dịch mỉm cười với nó —- Hắn nói.

    “Tùng, ngươi là nhân loại.”

    —-Khi ngươi không còn là nhân loại, ta sẽ tiêu diệt ngươi.

    Là người đứng đầu võ quán lớn nhất của Hi Trâu thành, Lý Hạ từ trước đến nay đều vô cùng tự tin với võ quán của mình, nếu không cũng không thể trong chốn đông đúc đối thủ cạnh tranh này bộc lộ được bản lĩnh, thế nhưng ngày hôm nay, tự tin của hắn bị một thanh niên áo đen đánh cho tan xương nát thịt.

    Lý Hạ không dám tin mở to hai mắt, này, điều này không thể nào, y liếc mắt đều có thể nhìn thấy thanh niên áo đen này hoàn toàn không có võ công — người này không có nội lực, chiêu thức thì lộn xộn, thế nhưng người này có thể đánh bại toàn bộ đệ tử của y. Dựa vào cái gì? Lý Hạ nghiêm túc phân tích, suy nghĩ, sau đó hoảng sợ phát hiện, người nọ chỉ dựa vào tốc độ và sức mạnh của mình, hơn nữa còn có bản năng. Lý Hạ nhìn chằm chằm động tác thanh niên áo đen che mặt, đệ tử mà y đắc ý nhất trong tay người kia tựa như trò cười. Lý Hạ rùng mình, đây, đây là động tác con người sao, phải nói là, đây là năng lực con người có thể có sao?

    “Đông!” Một tiếng này chỉ trận ngược đãi đã kết thúc — không sai, chính là ngược đãi, đệ tử y đắc ý đã bất tỉnh nhân sự, lúc này, thanh niên áo xám đi cũng người kia nhẹ nhàng nói một tiếng: “Trở về.”

    Một trận lách cách, đó là xiềng xích ở hai chân nam nhân rung động —- xiềng xích lúc vô ý đánh lên tường, tường bằng gỗ lập tức tạo thành một cái khe, cũng đủ cho người khác hiểu được độ nặng của dây xích và lực lượng kinh khủng của nam nhân. Người nọ mang theo thứ nặng thế còn có thể có một tốc độ như vậy, điều này làm Lý Hạ vô cùng kinh hoảng. Thanh niên áo đen không nhìn ra tuổi tác ngay lập tức xuất hiện bên cạnh thanh niên áo xám.

    “Còn nữa không?”

    Lý Hạ ngẩn người, sau đó mới phát hiện thanh niên áo xám đang nói chuyện với mình, liền cười khổ nói: “Tài năng không bằng người, ngày mai tại hạ sẽ tự mình đưa tiền lên.”

    Gần đây Hi Trâu thành nhấc lên một hồi phong ba, thân ảnh áo đen không biết từ đâu đến quét sạch khắp các võ quán, áo xám thanh niên đưa ra yêu cầu: Nếu không muốn bị đập bảng hiệu, võ quán có hai lựa chọn: Thứ nhất, đưa hắn tiền bằng với võ quán thứ hai, trước khi hắn rời Hi Trâu thành, giúp hắn tìm được một loại cỏ có thể phát sáng dưới ánh mặt trời.

    Cỏ có thể phát sáng? Lý Hạ chưa từng nghe nói đành phải chọn lựa chọn thứ nhất.

    Đến tột cùng là sát tinh từ đâu tới a…?!

    Lạc Dịch đi ra võ quán, ánh mặt trời mùa đông làm hắn có chút chói mắt. Bắc Sở quốc nhiệt độ không khí đã dần đạt giá trị âm gió đông hiu quạnh, điều này làm cho mỗ phiến tử vốn đã quen hiệu ứng phòng ấm thế kỷ hai mốt hận khong thể gói mình lại như bánh chưng. Có lẽ đã quen với khí hậu thế này, có lẽ đã quen tập võ, người Hi Trâu thành so với Lạc Dịch ăn mặc đơn bạc hơn nhiều, nhưng so sánh với vị “Nhân” phía sau Lạc Dịch thì cũng là gặp sư phụ. Hắc y mỏng manh bao trọn thân thể hoàn mỹ của Tùng, mặt bị màng che lại, chỉ chừa ra đôi mắt vô cơ.

    Nghĩ tới Tùng, Lạc Dịch vô cùng rầu rĩ. Bắc Sở quốc trọng võ khinh văn, người nơi này từ nhỏ đã tập võ, cho dù già trẻ gái trai gì thì cũng có ít nhất một ít công phu. Bởi vậy, võ quán ở đây mọc lên như nấm, chúng nó tương tự như môn phái ở giang hồ, lại phục vụ triều đình, toàn bộ trình độ so giang hồ yếu kém hơn một bậc. Đây không phải là tuyệt hảo luyện sủng…Khụ, nơi đề cao thực lực sao? Vì vậy Lạc Dịch quyết định lựa chọn võ quán có tiền đồ này.

    Thế nhưng Lạc Dịch chưa bao giờ quên, “Nó” trưởng thành càng nhanh, thì sẽ càng nguy hiểm. Vậy nên Lạc Dịch không thể chờ được cơ hội tìm kiếm quang thảo.

    Dạ trùng tộc để lại một ký ức thống khổ khắc sâu trong nền văn minh của nó, đại quân trùng tộc cuồn cuộn không ngừng, mạnh mẽ vô cùng được xem là ác mộng của nền văn minh. May mắn là trên thế giới này không có sinh vật hoàn mỹ, một nền văn minh tình cờ phát hiện được thiên địch dạ trùng tộc là một loại cây cỏ, một loại cỏ vô cùng mỏng manh, bị gió nhẹ nhàng thổi một cái cũng có thể chết, chỉ có thể sinh tồn trong thân thể côn trùng, nhưng là khắc tinh của dạ trùng tộc — đó là định nghĩa trong nền văn minh thứ 5, tên khoa học là “quang thảo”.

    Quang thảo có thể dựa vào trùng để sinh tồn, nhưng sinh mệnh dồi dào của dạ trùng tộc khiến cho quang thảo cần và hấp thu năng lượng đạt mức cân bằng, cưỡng chế dạ trùng tộc tiến nhập trạng thái ‘ngụy miên’, dùng ngôn ngữ của nền văn minh thứ 8 chính là, chết giả. Loại quan hệ này giữa quang thảo và dạ trùng tộc khiến Lạc Dịch nhớ lại một loại sinh vật trên địa cầu: Đông trùng hạ thảo.

    Đây là thứ duy nhất có khả năng chế ngự dạ trùng tộc, cũng là vật khiến Lạc Dịch không muốn buông tha cho nhiệm vụ song S này — thù lao tất nhiên mỹ hảo, nhưng cũng phải có mệnh tới bắt. Lạc Dịch từ tư liệu công lược biết được thứ này ở nền văn minh này cũng có, thế nhưng để biết được vị trí cụ thể thì cần tiến độ nha…

    …Đó là một giấc mộng. Lạc Dịch oán giận cào tường đầy lệ mà lựa chọn ‘tự mình động thủ, cơm no áo ấm’, tự mình tìm kiếm tin tức quang thảo. Bởi vậy hắn đưa ra yêu cầu như vậy ở võ quán, còn về tiền, thì để tích lũy cho lúc đổi lấy quang thảo.

    “Gia, vị gia này—”

    Lạc Dịch có chút phiền muộn nhìn ngã tư đường, đã trao đổi với võ quán lớn nhất của Hi Trâu thành, mục tiêu kế tiếp là gì đây…Oa! Muội tử đối diện kia, thật muốn đi lên cầu bao nuôi…

    “Vị trước mặt, xin chờ một chút—”

    Lạc Dịch tỏ vẻ, hắn đã gặp được người dù nhìn thế nào cũng vô cùng hèn mọn trong truyền thuyết, ngăn ở trước mặt là một Sấu (Gầy) tử so với Lạc Dịch còn thấp hơn nửa đầu, thân thể gầy gò nhìn thế nào cũng không giống trong đồn đãi Bắc Sở nhân ‘nhân giai võ chi’, để râu cá trê, mặt tươi cười đầy nếp nhăn, toàn thân đều mang khí tức hèn mọn.

    “Ngươi — Gọi?”

    “Vâng, gia.” Nam nhân hèn mọn…Sấu tử cung kính chào hỏi Lạc Dịch, ánh mắt hơi lướt qua Tùng: “Tiểu nhân cả gan gọi gia, là vì một chuyện — gia biết tình tiết ngầm sao?”

    Lạc Dịch nhìn Sấu tử, Sấu tử cung kính cúi thấp đầu, cũng che giấu tốt biểu tình. Tình tiết ngầm, đó là trận chiến ngầm, giống hắc quyền ngầm trên địa cầu. Cũng là nơi tốt nhất để con người truy cầu máu tanh, bạo lực, hắc ám, đây là kết luận của công lược.

    “Đại nhân — nói vậy là biết.” Sấu tử dừng một chút, sau đó tỏ vẻ sáng tỏ, nhìn Lạc Dịch, cùng với Tùng phía sau lưng Lạc Dịch: “Y…”

    “Ta nghĩ ngươi hiểu lầm.” Lạc Dịch cắt lời Sấu tử: “Ta sẽ không dẫn y tham gia tình tiết ngầm, không bao giờ.”

    Sấu tử không thuyết phục gì thêm, chỉ nói một câu, làm Lạc Dịch phải đối mặt với tình huống hắn không muốn đối mặt.

    “Tử Dương thảo là phần thưởng.”

    “Tử Dương thảo…?” Như thế nào giống như đã từng nghe qua?

    “Đại nhân không phải đang tìm cỏ có thể phát sáng sao?” Sấu tử dùng thanh âm ngọt xớt nhẹ nhàng nói: “Kia cũng không hẳn là Tử Dương thảo, Tử Dương thảo sinh trưởng nơi kỳ trân dị vật, ít người biết đến. Tiểu nhân cũng là trong tràng thưởng thấy được một gốc cây mà thôi.”

    Lạc Dịch trầm mặc, có thể quang thảo ở nền văn minh này xưng là Tử Dương thảo, cái này buộc hắn phải lựa chọn: đi, hay không đi? Lạc Dịch không có ý định đi vào thế giới ngầm, cho dù từ đó dễ dàng thu được tin tức những vật quý, thu được nhiều lợi ích và tiền tài hơn, Tùng cũng sẽ trưởng thành nhanh hơn. Nhưng Lạc Dịch đồng thời cũng biết, “Ngầm” từ trước đến nay là giải phóng hắc ám trong tâm tính nhân loại, máu tanh và bạo lực, ở đó, đạo đức lý tính chỉ đơn giản là trang trí — giống như trùng, không có lý tính ràng buộc thì chỉ còn lại bản năng.

    Nhưng là ở đâu mới có quang thảo, tìm lâu như vậy, Lạc Dịch cũng biết quang thảo là vật quý, cơ hồ có thể gọi là trong mơ. Theo Tùng càng lúc càng trưởng thành, Lạc Dịch cũng bắt đầu có chút gấp bách. Hắn ban đầu dự đinh nuôi đến kỳ trưởng thành, lấy được trùng nguyên lập tức sử dụng quang thảo, “phong ấn” cái thứ có thể hủy diệt văn minh bất cứ lúc nào kia.

    Tựa hồ nhìn thấy Lạc Dịch chần chờ, Sấu tử không dừng lại, bỏ thêm một câu: “Tiến nhập tình tiết ngầm cần người dẫn, nếu đại nhân cần, tiểu nhân không ngại làm người dẫn.”

    “…Nói ta biết quy tắc.”

    “Nếu như đại nhân đồng ý, tiểu nhân sẵn sàng đem tất cả những gì tiểu nhân biết ra, nhưng là…” Sấu tử nhìn Lạc Dịch, hơi khó khăn cười, càng phát ra khí tức hèn mọn.

    “Ta đi.” Một khi quyết định, liền không chần chờ nữa. Lạc Dịch nói với Tùng phía sau: “Ngươi về đi, ở trong phòng không được phép ra ngoài.”

    “Ách…Đại nhân tha thứ cho miện tiện, tiến nhập tình tiết ngầm phải dẫn theo một người…” Sấu tử liếc nhìn hắc y nhân phía sau, không cần nói cũng biết.

    Lạc Dịch nhìn Sấu tử, bắt đầu nở nụ cười.

    “Hắc, nói thẳng đi, mục tiêu của ngươi chính là y.” Lạc Dịch quay về phía Tùng, vỗ vai Tùng, cười sáng lạn, như là đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

    “…Dĩ nhiên không gạt được đại nhân.” Sấu tử lần thứ hai cung kính cúi đầu: “Tiểu nhân chỉ là thấy lấy thân thủ vị kia ở võ quán này nháo, thật sự là nhân tài không được trọng dụng.”

    “— Được rồi.” Lạc Dịch thờ ơ nhún vai: “Dù sao các ngươi sớm đã theo dõi y, cho dù thế nào cũng sẽ không dễ dàng buông tha, ta không muốn trốn, cũng không cần phải trốn, lợi ích các ngươi đưa ra hấp dẫn ta, chỉ thế mà thôi.”

    Lạc Dịch đi về phía trước, Tùng cũng bước theo, không xa không gần, duy trì khoảng cách chính xác. Lạc Dịch quay đầu kêu: “Đi thôi — cho chúng ta biết thêm nhiều thứ nữa.”

    Nghe được từ “Chúng ta”, Sấu tử luôn cảm giác quái dị vô cùng. Sấu tử nhìn nam nhân hắc y phía sau Lạc Dịch, cũng chính là mục tiêu của mình, người nọ — giống như một vũ khí giết người biết di chuyển.

    Sấu tử không hiểu sao có chút lãnh ý.

    Có đúng hay không khi đụng vào người kia?

    Chương 32: Ám tràng x hỗn chiến x bại hoại

    Sau khi biết được quy tắc ám tràng, Lạc Dịch liền có chút hối hận, nhưng tình huống hiện tại buộc hắn phải kiên trì tiếp tục.

    Thật không hỗ là tập hợp của hắc ám bạo lực, phân biệt giai cấp và quyền lực có vẻ vô cùng rõ rệt tại đây. Những trận đấu võ là vì thú bài bạc mà mở, người đấu không có nội lực — bọn họ hoặc là nô lệ đến từ nước khác, hoặc là gia tộc bị sa sút, hoặc là một kẻ giang hồ làm phản, tù binh, tù nhân, hoặc là nô lệ ám tràng chuyên môn bồi dưỡng, có lẽ cũng có người tự nguyện tham dự — những người này đều là dùng mạng đổi tiền tài. Ngay từ đầu không có võ công thì càng tốt, nhưng không có võ công tương đương với không có vũ lực, lên sàn chỉ có tác dụng biến thành một huyết đồ người có nội lực đều bị phế bỏ nội lực, giống như gia súc ném lên trên đài. Đấu võ có rất nhiều hình thức, một người, quần chiến, thú săn vân vân, thế nhưng có một điểm chung là: Nhược nhục cường thực, sinh tử do mệnh.

    Tùng cũng là vì không có nội lực nhưng lại có tốc độ và sức mạnh kinh khủng nên bị An Khánh coi trọng, An Khánh là tên của Sấu tử. Sấu tử thao thao bất tuyệt khen ngợi toàn bộ ưu thế của Tùng, Lạc Dịch ở một bên im lặng, bởi vì chỉ có hắn biết, thứ giống người kia thực chất là cái gì. Lạc Dịch nghiêng đầu nhìn về thứ phía sau, Tùng đang yên lặng đứng bên cạnh hắn. Cao thấp toàn thân đều bị hắc y che kín, duy chỉ có ánh mắt lộ ra cũng bị Lạc Dịch dùng vải mờ che lại, nhưng Lạc Dịch cũng biết đây chẳng qua là lừa mình dối người, trùng tộc từ trước đến nay không chỉ dùng mắt cảm nhận thế giới, làn da, lông tơ trên người, đều có thể mô tả hết thảy vạn vật xung quanh.

    Lạc Dịch quay đầu, lần thứ hai nhìn phía dưới, nơi đó có một cái đài cao hình vuông, dưới đài đầy người kêu gào vây quanh, trên đài đang diễn ra một trận chém giết. Lúc này, một đại hán cả người đầy vết thương, đang gắt gao bóp cổ một đại hán khác, không dám thả lòng, người bị bóp cổ thì vất vả giãy dụa, hai mắt trừng to, ảnh ngược là một đại hán gương mặt dữ tợn vặn vẹo, dần dần tối lại, cuối cùng trở nên xám xịt.

    Dưới đài một mảnh ầm ĩ, thanh âm hoan hô, mắng chửi nổi giận ***g vào một chỗ. Vô số nén bạc và một chút vàng ném lên đài cao, chất đống dưới chân người thắng. Đại hán thắng lợi ngơ ngác nhìn thân ảnh vẹo cổ trên đài, mặt đầy máu bắt đầu biến đổi, đầu tiên là khóc lớn, sau cười to. Lạc Dịch bình tĩnh nhìn tất cả, có thanh âm mấy người dưới đài trong cơn hỗn loạn nghe có vẻ phá lệ rõ ràng.

    “Ta phi! Không phải nói cơ bắp đầy mình so với cái tên kia mạnh hơn sao, vậy mà còn không dùng được…”

    “Thao! Hại lão tử thua tiền, chết là đáng đời…”

    Lạc Dịch không nhìn đại hán bị bạc chất đống dưới chân kia nữa, hắn bình tĩnh mở miệng.

    “Bởi vì phía dưới cũng không phải người.”

    “Gì vậy? Lạc gia?”

    An Khánh nghi ngờ hỏi lại, bởi vì Lạc Dịch nói rất nhỏ và nhanh. Lạc Dịch không thèm để ý, vì đối tượng hắn trả lời cũng không phải y.

    “…Ta tỏ vẻ, không hiểu.” Công lược nói như vậy, sau đó trầm mặc.

    “Chính là người này?” Một thanh âm có vẻ ngạo mạn vang lên sau lưng Lạc Dịch. Lạc Dịch quay đầu lại, người trước mắt đúng là khuôn mẫu phù hợp nhất cho từ ăn chơi trác táng. Người nọ có mấy người bảo vệ xung quanh, bạch y trên người thêu kim tuyến, không chỗ nào không xa xỉ hoa lệ. Điều này làm Lạc Dịch nhớ đến một người, chỉ là người nọ mặc bạch y nhưng bộ dạng phong lưu phóng khoáng bất cần đời, còn người trước mặt rõ ràng là khí tức bị quyền quý và hơi tiền hun đúc thành.

    Bạch y công tử không nhìn Lạc Dịch, y dùng ánh mắt nghiệm hàng mà xăm soi Tùng bị che kín khắp người, sau đó nhíu mày, quay về phía An Khánh, dùng ngữ khí không hài lòng nói: “Quá gầy, bước đi không lực, hoàn toàn không có vết tích từng tập võ, tên này thì làm gì có sức mạnh, chính là một phế vật, lên đài chết ngay. Ngươi kêu gia đến vì cái phế vật này?!”

    Quá gầy?! Lạc Dịch nhìn thoáng qua Tùng, thân thể tỷ lệ hoàn mỹ khiến cho Lạc Dịch mỗi lần nhìn đều tự lấy làm xấu hổ. Lạc Dịch liền nhìn mấy hán tử bên người bạch y công tử một chút, thân thể to lớn có thể xưng với ma vương sơn tặc làm mỗ phiến tử cảm thán: Đích thật là quá gầy…

    Lạc Dịch ở bên này như đi vào cõi thần tiên, bên kia Sương An Khánh thì lau mồ hôi giải thích gì đó với bạch y công tử. Bạch y công tử chau mày, sau đó đi thẳng về phía Lạc Dịch.

    “Uy, mở màn đi, kêu cái tên phế…Người của ngươi xuống.”

    Giọng nói mệnh lệnh mười phần, hoàn toàn không quan tâm ý định Lạc Dịch, bạch y công tử dùng khẩu khí gần như bố thí nói, như là nói với Lạc Dịch thế này cũng là cho Lạc Dịch mặt mũi.

    Ánh mắt Lạc Dịch liếc nhìn An Khánh một hồi, An Khánh như trước hèn mọn cúi đầu, vừa lúc tránh được ánh mắt Lạc Dịch, đồng thời che được biểu tình của mình.

    Chỉ là trong chốc lát, bạch y công tử cũng rất là bất mãn, châm chọc nói.

    “Uy! Ngươi là kẻ mù hay là câm điếc. Lý Tam, lần sau dán thông báo ở cửa, câm điếc và cẩu không được đi vào, biết chưa?”
    “Vâng, thiếu gia.” Một gã nam tử tướng mạo bình thường phía sau nói.

    Lạc Dịch nở nụ cười, hoàn toàn không thèm nhìn bạch y công tử khinh thường.

    “Muốn mở màn? Được a.” Khóe mắt Lạc Dịch tựa hồ liếc sang An Khánh có chút run run, cười rất vui vẻ: “Vậy phải xem ngươi có giá gì.”

    Bạch y công tử rất là khinh thường nhìn Lạc Dịch, vẫn ngạo mạn nói: “Nhìn ngươi bộ dáng keo kiệt, bản thiếu gia không muốn gây khó dễ cho ngươi, 100 lượng đi. Vậy nên bổn gia mới ghét kẻ nghèo, chừng này cũng không đủ nhét răng…Hay là, ngươi ngay cả 100 lượng cũng không có nổi?”

    “Một vạn năm ngàn bảy trăm ba mươi hai.” Lạc Dịch bình tĩnh nói ra con số: “Đây là giá của ta.”

    Bạch y công tử sững sờ, có chút ngây ngốc nhìn chằm chằm Lạc Dịch, sau đó lập tức tỉnh lại, trào phúng nhìn Lạc Dịch: “Yêu, thật đúng là biết hù người, chỉ bằng ngươi…” Thanh âm thấp dần, sau đó biến mất, thay thế chính là ánh mắt không thể tin được, bạch y công tử nhìn chằm chằm Lạc Dịch rút ngân phiếu ra.

    Lạc Dịch cười sáng lạn phất phất ngân phiếu trong tay, những thứ này đều là võ quán gần đây đưa tới, vậy nên dùng cũng không chút đau lòng. Hắn học khẩu khí bạch y công tử nói: “Như vậy đi…Hay là, ngươi ngay cả một vạn năm ngàn bảy trăm ba mươi hai lượng cũng không có nổi?”

    Bạch y công tử cho đến bây giờ cũng chưa từng bị châm chọc như thế, gương mặt có chút đỏ lên, lấy thân phận của y ở Hi Trâu thành cũng không ai dám đụng đến, y theo bản năng muốn phát tiết. Lạc Dịch lúc này liền bâng quơ nói một câu: “Nếu không có, dùng Tử Dương thảo thay thế cũng được, ta là rất thông cảm người ‘nghèo’.”

    Không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu.

    Bạch y công tử cả giận phản cười, y nhìn Lạc Dịch: “Được, được, bản thiếu nhận, bản thiếu nhìn ngươi có thể kiêu ngạo đến lúc nào! Nếu bản thiếu thắng, số tiền kia chẳng đáng nói, nhưng là ngươi phải trở thành nô lệ của bản thiếu! Bản thiếu muốn ngươi ăn phân ngươi cũng phải ăn!”

    Tươi cười Lạc Dịch không chút biến đổi: “Không thành vấn đề, đến lúc đó ngươi muốn ta dạy ngươi cúc hoa tàn thần công cũng không thành vấn đề, tuy rằng rất buồn nôn nhưng ta sẽ cố gắng khiến ngươi cảm nhận mỹ hảo tiêu hồn. Nhưng ta cũng có yêu cầu: Ta không lấy tiền, chỉ cần Tử Dương thảo.”

    Lời Lạc Dịch nói những người ở đây không hiểu bao nhiêu, thế nhưng bạch y công tử trực giác đó cũng không tốt đẹp gì, hừ lạnh một tiếng, rời đi.

    “Sau nửa canh giờ nữa mở màn!”

    Trâu Vĩ cũng không quá ngu, đợi khi bình tĩnh lại mới phát hiện có chút không đúng, người ăn mặc như vậy làm sao có nhiều tiền như thế. Vì vậy Trâu Vĩ gọi An Khánh tới, từ An Khanh biết được tư liệu áo xám nam tử.

    Xem kỹ xong, nhất là sau khi biết phía sau tên kia cũng không có bối cảnh gì, Trâu Vĩ nở nụ cười, cười rất vui vẻ, mang theo hung độc, y thậm chí tính toán làm sao khiến tên kia thống khổ vô cùng trước khi chết — dù sao đối với Trâu Vĩ mà nói, ở Hi Trâu thành giết chết một người không có bối cảnh gì cũng tương đương với giết một con kiến. Bất quá tên hắc y nhân kia quả thật có chút phiền phức, từ An Khánh biết được, hắc y nhân kia đã đánh bại tất cả các võ quán, y thậm chí không có chút nội lực, đây cũng là lý do vì sao An Khánh muốn nói với Trâu Vĩ. Người như thế là trời sinh cho ám tràng, trong mắt Trâu Vĩ mang theo tham lam, không tiếc bất kỳ đại giới mua y, bắt y phục tùng. Nếu không thuận theo, nếu không thể thu thập, thì nhất định phải phá hủy.

    Nhưng bây giờ võ lực của hắc y nhân chính là một cái đại phiền phức, Trâu Vĩ gọi Lý Tam lại, phân phó.

    “Nói với bên dưới, đổi đấu đơn thành hỗn chiến.”

    Lạc Dịch rất là bất đắc dĩ, vô cùng bất đắc dĩ. Vì sao mọi chuyện luôn phát triển theo hướng hắn không muốn nhất? Hắn đối mặt Tùng, nhìn Tùng cả hai mắt đều bị che khuất vô cùng quấn quýt, sau đó chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài: “Tùng, ngươi là nhân loại.”

    Mà nhân loại thì không thể giết người.

    Tùng không nói gì, chỉ yên lặng đứng đó, không một tiếng động, như hòa mình vào thiên địa. Cho đến khi Lạc Dịch vỗ vỗ y, ý kêu y lên khán đài, Tùng mới có hành động khác ngoài tiếng hô hấp.

    Trở lại chỗ cao sau khán đài, nghênh đón chính là nụ cười lạnh của Trâu Vĩ.

    “Người hầu bảo bối của ngươi?” Trâu Vĩ nói, đầy ý tứ châm chọc: “Còn phải đích thân hộ tống? Bản thiếu thật tò mò không biết lúc hắn đi nhà xí có phải cũng do ngươi dội cầu.”

    “Đúng vậy.” Lạc Dịch cười hắc hắc: “Ta chỉ là sợ quay người một cái, thế giới sẽ không còn, vậy thôi.”

    “…” Hoàn toàn không phải đáp lại, Trâu Vĩ vô cùng căm tức, có cảm giác như đánh một quyền vào thảm bông. Y muốn trào phúng, thế nhưng lời nói đối phương không một tia sơ hở — bởi vì y căn bản nghe không hiểu.

    Dưới kia vô cùng ồn ào, khán đài đã mở rộng gấp ba, có thêm bốn cái ***g sắt, trong mỗi ***g là một mãnh thú, theo thứ tự là từng mãnh hổ, móng đầy máu chỉ rõ những con thú này không dễ chọc. Lạc Dịch chú ý tới bốn con hổ bụng đều dẹp lép, xem chừng đã bị bỏ đói rất lâu. Khí tức người sống xung quanh kích thích mãnh hổ, hai mắt chúng nó đỏ bừng, có thể trong mắt chúng nó, những người quanh đây đều là thực vật.

    Cho dù khán đài được bảo vệ cẩn thận, vẫn có một số người nhát gan không kiềm chế được lui về phía sau, thế nhưng số người hưng phấn kích động còn nhiều hơn, bọn họ ồn ào, la hét, chờ đợi ‘tiết mục’ tiếp theo.

    Trừ bỏ bốn ***g sắt kia, nhiều người bắt đầu bị dẫn tới. Những người đó hoặc là ánh mắt ngây ngốc nhìn xung quanh, hoặc là hung ác nhìn chằm chằm tất cả, bất kể ai cũng đều có dù nhiều hay ít sát khí cùng mùi máu tươi, đó là dùng tính mạng người khác đổi lấy.

    Cuối cùng trong tiếng hoan hô, lại có ba ***g sắt bị đẩy ra, một người trong đó rõ ràng là Tùng. Mặt khác hai người trong hai ***g sắt còn lại lần lượt là một đại hán cao to và một thanh niên thon gầy, hai người trong ***g so với những người bên ngoài thì sạch sẽ hơn, nhưng mùi máu tươi trên người bọn họ còn gấp mấy lần những người bên ngoài.

    Lạc Dịch quay đầu nhìn Trâu Vĩ, Trâu Vĩ dương dương đắc ý nhìn kiệt tác của mình, nhận thấy ánh mắt Lạc Dịch thì càng thêm ngạo mạn nói: “Ngươi nên tạ ơn bản thiếu, đây là vì bảo bối người hầu của ngươi, ngươi không biết là trước khi mở màn là phải ăn lót dạ sao?”

    Trâu Vĩ vỗ tay một cái, ngay sau đó một trung niên áo xám xuất hiện trên đài. Ho nhẹ một tiếng, sau đó thanh âm to vô cùng, truyền tới mọi ngõ ngách trong phòng.

    “Lần này luận võ lấy sa lậu làm chuẩn, một khắc sau mở ***g mãnh thú, hai khắc sau mở các ***g còn lại. Người trong ***g sắt có chìa khóa riêng, nên nếu muốn tham gia có thể tự mình mở ***g. Lần này không chỉ có một người thắng, đến hết giờ nếu ai trụ được sẽ thắng cuộc.” Nói đến đây, trung niên áo xám kia lộ ra nụ cười quỷ dị: “Còn một thông tin là, mỗi mãnh thú ở đây sức ăn lớn nhất là bốn người.”

    Ngụ ý là, nếu muốn sống sót khỏi miệng mãnh thú, phải giết chết bốn người khác làm cống phẩm sinh tồn. Lạc Dịch nhẹ nhàng vuốt hắc hoàn trên cổ tay: “Người sống sót không vượt quá ba.”

    “Ta tỏ vẻ không hiểu.” Lạc Dịch cảm thấy thanh âm máy móc của công lược, so với thanh âm mọi người ở đây còn có vẻ giống người hơn: “Bên ngoài cùng bên trong ***g tổng cộng là 19 người, đều có được tố chất thân thể của nền văn minh thứ 10, võ lực. Ba người trong ***g sắt. Điều kiện thắng lợi là thời gian quy định, chỉ cần trung bình năm người đối phó một mãnh thú, bốn con mãnh thú có thể được giải quyết hết. Trừ đi những nhân tố bên ngoài, xác suất sống sót là 50%, có thêm Tùng, càng tăng lên thành 100%.”

    “Vậy ngươi nghĩ Tùng sẽ ra tay sao?…Nói cách khác, trước khi ***g sắt mở ra, trước khi có kẻ tấn công, y sẽ ra tay sao?” Lạc Dịch không phản bác, chỉ đưa ra một vấn đề mới.

    “…Ta tỏ vẻ, căn cứ vào tập tính trong tư liệu, xác suất là 0.021458%…”

    “Vậy nên, ngươi nghĩ đám người kia sẽ hợp tác sao? Bọn họ sẽ sẵn sàng hợp tác trong tình hình đó sao? Sẽ không ai hoài nghi người bên cạnh sẽ đẩy mình vào miệng cọp sao?” Lạc Dịch cười rất sáng lạn: “Ở chỗ này, không ích kỷ liền chết, thấy kết quả đại hán kia thôi. Chỉ có ích kỷ mới có thể sinh tốn, bọn họ còn sống sót, bọn họ càng chỉ tin tưởng chính mình. Bởi vì chỉ có mình, mới không hại chính mình.”

    Trong lúc Lạc Dịch và công lược đối thoại, tràng chém giết dưới đài đã bắt đầu. Hoàn toàn như lời Lạc Dịch, giữa hợp tác và lợi dụng người khác, người trên đài lựa chọn cái sau. Mọi người muốn người khác đi uy con hổ đói, những người khác đương nhiên không có tinh thần hy sinh như vậy, có thể ngoan ngoãn đi lên chỉ có thi thể, đương nhiên đám súc sinh kia cũng không quan tâm thức ăn của nó sống hay chết.

    Trung niên nam nhân hô hạ tràng, ý là ‘luận võ’ bắt đầu. Lúc này, không biết là ai bắt đầu, mọi người đều nhắm vào người thoạt nhìn là yếu ớt nhất nhào tới. Sau một tiếng kêu thảm tê tâm liệt phế, thi thể mới mẻ bị ném bên ngoài một cái ***g sắt — đó là cống phẩm.

    Lạc Dịch cười nhạo nói: “Chỉ có lúc này, bọn họ mới thật ‘đoàn kết’.” Hắn quay đầu đi, nhìn kẻ khởi xướng. Trâu Vĩ hưng phấn nhìn phát sinh trên khán đài, thỉnh thoảng vỗ tay kêu hay. Đối với y mà nói, đây cũng chỉ là một trò tiêu khiển. Lạc Dịch đột nhiên có chút mệt mỏi, trên thế giới này luôn có một loại người, bọn họ luôn cao cao tại thượng, bọn họ không coi ai ra gì, bọn họ xem những người khác như là…một món đồ chơi.

    Chém giết trên đài vẫn tiếp tục, bốn con hổ đói cần 16 tế phẩm, kẻ yếu nhất đã chết, vậy là phải tìm những người còn lại bên trong kẻ yếu nhì đã chết, tiếp tục tìm kiếm… Trên đài toàn là màu máu, thế nhưng trong ***g cũng coi như bình thản, như là bình yên trước cơn bão. Tùng yên lặng đứng trong ***g sắt, mắt bị che lại cũng liền ngồi đợi như vậy, hoàn toàn không biết y thấy được cái gì, hay là cảm nhận được cái gì

    Chương 33: Huyết dục x huyết vũ x huyết ngục

    Lúc này, đại hán bên trong ***g sắt đứng lên — ba cái ***g sắt đều đặc biệt gần nhau, đến mức có thể nghe được động tĩnh bên kia đối phương. Đại hán vặn lưng, sau đó lộ ra một nụ cười dữ tợn: “Ngủ ngon ăn no xong, nên hoạt động gân cốt, luận võ thú vị như vậy không cho lão tử tham gia sao được?!”

    Đại hán căn bản không dùng chìa khóa, mà nắm lấy song sắt, tay nổi đầy gân xanh, hét lớn một tiếng, rào chắn song sắt cứ như vậy bị bẻ gãy, sau đó cười lớn đi về phía hỗn chiến.

    Một thanh niên trong ***g sắt khác tựa hồ cảm thấy bất đắc dĩ, làm bộ thở dài một cái, sau đó híp mắt bắt đầu nói với Tùng: “Hắc, tiểu huynh đệ, ngươi là lần đầu tiên tham gia?”

    Đối với thanh niên chủ động bắt chuyện, Tùng vẫn như trước im lặng, giống như một pho tượng.

    Thanh niên cũng không để ý, y phát hiện Tùng đang nhìn về phía tràng hỗn chiến, vì vậy nói: “Ngươi không thích ứng? Ta thấy trên người ngươi rất sạch sẽ, sợ là đến bây giờ cũng chưa từng giết người đi, chủ tử của ngươi bảo vệ ngươi thật tốt.” Tùng rốt cuộc có động tĩnh, thanh niên cười rất là vô hại, lại mang theo châm chọc: “Bất quá dù thế nào đi nữa, cũng vẫn ném ngươi tới nơi này.” Nói đến đây, thanh niên bộ dạng như hiểu ra điều gì: “Ách, có lẽ chủ tử ngươi muốn cho ngươi khai trai, thế nhưng địa điểm có vẻ không tốt lắm.”

    Thanh niên nhìn về phía đại hán bĩu môi, đại hán kia đang ha ha cười tay giơ lên đầu một người, sau đó như bóp dưa hấu mà bóp vỡ. Màu óc trắng và máu dính trên người đại hán, đại hán cũng không thèm để ý, mà càng thêm cười lớn.

    “Tên kia từ khi ra đời sức mạnh liền lớn vô cùng, trải qua nhiều lần chi dùng mới đến tay ám tràng, được cho là vương bài. Nhìn cái này đi.” Thanh niên chà chà thạch đài dưới chân: “Chỉ cần tên kia muốn, hắn có thể đánh nát thạch đài này.”

    Thấy Tùng không phản ứng gì, thanh niên tựa hồ mất hứng. Lúc này có tiếng gầm nhẹ, chính là hổ được phóng ra. Lúc này trên đài còn dư lại năm người cùng đại hán kia, năm người kia cũng biết đại hán khó đối phó, để sinh tồn đành lựa chọn liên thủ. Mãnh hổ vừa được thả ra liền chạy đến chỗ có người, trong đó có một mãnh hổ chạy đến bị đại hán một quyền ném ra ngoài, chấn kinh mọi người, mãnh thú cũng biết đại hán này không dễ chọc, chúng nó vòng qua đại hán, nhào qua những người còn lại.

    Mặt năm người không còn chút máu, thậm chí tuyệt vọng nhìn hổ đói đến gần. Lúc này, một người trong đó lập tức đẩy đồng bọn ra, sau đó bỏ chạy. Người bị đẩy không kịp đề phòng hướng về phía hổ, trên mặt là biểu tình bất ngờ, căm hận và tuyệt vọng đan vào nhau, ngã xuống, cuối cùng không còn đứng lên được nữa.

    Những người còn lại cũng như chim sợ cành cong mà tản ra, đề phòng nhìn nhau, sau cùng bỏ chạy tán loạn.

    “Thấy không? Thiên hạ này nhược nhục cường thực. Cường giả có thể chinh phục thiên hạ, cường giả có thể chi phối tất cả. Đối với cường giả, không thích thì phá hủy, thích vật gì thì bằng mọi giá có được. Không người nào dám khiêu khích cường giả, không người nào dám mơ ước vật cường giả sở hữu — Đây cũng là quyền lợi của cường giả.”

    Lúc này, thanh niên phát hiện Tùng rốt cuộc cũng có động tác, Tùng ngẩng đầu lên, nhìn về phía trên cao kia — bởi vì vải đen che đi tướng mạo của Tùng, thanh niên chỉ có thể dựa vào động tác Tùng mà suy đoán. Thanh niên cũng nhìn về phía đó, chỗ cao đó, là nơi chỉ có người có quyền thế, từ đây không thể thấy được người bên trong kia.

    Thanh niên nở nụ cười: “Chủ tử ngươi ở phía trên?” Mắt thanh niên hiện lên một tia sáng: “Thế nào, có muốn chủ tử ngươi cao hứng một chút không?”

    Tùng không trả lời, nhưng mặt y hướng về phía thanh niên. Thanh niên vui sướng nở nụ cười: “Chủ tử ngươi nếu đã tham gia ám tràng, ném ngươi vào đây, nhất định là muốn xem một trận chém giết hoàn mỹ. Dạy ngươi một cách, xé nát mọi người hoặc thú nơi này? Đây sẽ là một trận chiến hoàn mỹ, chủ tử ngươi nhất định cao hứng…A…”

    Thanh niên hoàn toàn không ngờ, mình chỉ là nói vui như vậy, nhưng thật sự khiến nơi này trở thành địa ngục.

    Lúc này, đại hán trên đài tựa hồ cảm thấy nhàm chán, mãnh thú không động y, những người trên đài cũng bị mãnh thú làm cho sống dở chết dở. Ánh mắt y vừa chuyển, liền nhìn thấy hai người còn đứng trong ***g, sau đó cười gằn sải bước đi tới.

    “Ai, chúng ta phải ra sân rồi.” Thanh niên bất đắc dĩ lắc đầu thở dài.

    [… Nhược nhục cường thực] có một thanh âm cứng rắn, không, đó không phải thanh âm, như là hàng ngàn lời thì thầm tạo nên, trực tiếp rơi vào đầu thanh niên. Thanh niên thấy trước mắt tối sầm, lỗ tai như mất hết cảm giác, tất cả âm thanh vang vọng ù ù trong tai, đầu đau đến mức hận không thể đập vỡ đầu ra, thân thể lại cứng ngắc không thể khống chế được. Cả người thanh niên như bị đông lại trong một tư thế, mắt cũng không nhắm lại. Ở bên ngoài, không ai phát hiện ra dị trạng trong này.

    [Nhược nhục cường thực, đây là quy tắc của nhân loại?] “Thanh âm” xơ xác như câu hồn kia vang lên lần nữa, lần này có vẻ lưu loát hơn rất nhiều, bất quá không biết có phải hay không đã đau đến chết lặng hay là ảo giác, uy lực lần này không lớn lắm, tựa như đối phương đã từ từ khống chế được uy lực “Thanh âm”, [Trả lời.]

    Ân! Đúng vậy! Có thể áp đảo mọi phép tắc! Thanh niên gần như hét ra, nhưng thực tế là không hề phát ra âm thanh gì.

    Thế nhưng “Thanh âm” kia dường như đã nghe được, lẳng lặng đặt câu hỏi.

    [Làm sao trở thành cường giả?]

    Đánh bại tất cả, chinh phục tất cả, chỉ cần ngươi đánh bại tất cả, ngươi chính là cường giả! Tất cả mọi người sẽ khuất phục dưới ngươi! Thanh niên nghĩ hồn phách của mình hẳn đã bị xé nát, chỉ có thể phản ứng theo âm thanh kia.

    Im lặng một lúc, có lẽ chỉ một khắc, thế nhưng thanh niên cứ ngỡ như là đã qua cả trăm năm, sau đó, thanh niên lần thứ hai nghe được “Thanh âm” kia.

    [Chỉ cần hủy diệt hết nơi này, hắn sẽ vui vẻ?]

    Thanh niên nghĩ, có lẽ mình đã biết chủ nhân của “Thanh âm” kia là ai.

    Đây là ý thức cuối cùng của y.

    Đại hán đi đến trước ***g sắt của Tùng, tránh khỏi ***g sắt thanh niên, tựa hồ có chút kiêng kị. Đại hán hoàn toàn không biết rằng, đối thủ mình kiêng kỵ, một giây trước đã chết, nguyên nhân là do đại não và trái tim nổ thành một khối nhão. Đại hán cười gằn xốc nắp ***g lên, sau đó nhấc Tùng ra, như nhấc một con gà. Tùng không hề phản kháng bị nhấc lên, hai tay hai chân theo thân thể đung đưa.
    Đại hán có chút ngoài ý muốn cảm nhận được trọng lượng trong tay, ánh mắt di chuyển xuống, bởi vì bị nhấc lên, xiềng xích trên tay chân Tùng cũng rũ xuống, phát ra tiếng lách cách.

    Con ngươi đại hán co rút lại, sau đó không chút chậm trễ ném Tùng đi. Tùng bị ném thẳng tắp tới sàn nhà, nhưng ở lúc gần chạm mặt đất, vươn tay trên mặt đất, thân thể tạo thành một độ cung, sau đáp lên mặt đất. Mọi người xung quanh trầm trồ khen ngợi, bọn họ chỉ là ngồi xem náo nhiệt, nhưng đại hán gương mặt rất trầm trọng, bởi vì chỉ có hắn biết, lực đạo vừa rồi của hắn có thể khiến một người nát bét. Đại hán liếc nhìn sàn nhà, sau càng thêm kinh hãi nhìn về phía Tùng. Trên sàn vô cùng trơn nhẵn, không có một vết tích gì.

    Mạnh, mạnh quá. Lần đầu tiên, đại hán đối mặt với uy hiếp của tử vong như vậy. Hắn không chút chần chờ, móc từ trong lòng ra một dược hoàn, cắn răng nuốt xuống. Người xung quanh càng thêm ồn ào, ai cũng khen hay, ám tràng không ngăn cản người khác dùng thuốc, bởi vì… tràng luận võ này sẽ càng thêm kích thích, đặc sắc, còn có máu tanh. Tùng yên tĩnh đối mặt đại hán, như đang suy nghĩ gì, hoàn toàn thờ ơ đối với đại hán sử dụng thuốc.

    Đại hán uống thuốc xong hô hấp liền nặng nề thêm vài phần, da đỏ bừng, mắt đầy hung tợn. Hắn chưa bao giờ cảm thấy sung sướng như thế này, như có lực lượng có thể hủy diệt cả Hi Trâu thành, chớ đừng nói hắc y nhân gầy yếu trước mặt.

    Đại hán lao về phía Tùng, như một con trâu không thể ngăn cản, phá hủy mọi chướng ngại vật, cộng thêm uy lực của dược hoàn, chẳng mấy chốc, đại hán đã đến trước mặt Tùng, đánh một quyền. Tùng như là rốt cuộc cũng phản ứng kịp, nhưng né ra đã chậm. Bị đại hán đá một cước lên mặt, như đạn pháo bay ra ngoài, hung hăng ngã trên mặt đất, sau đó không thể ngừng lại, tạo nên một lỗ trên sàn gạch.

    Trên khán đài, Trâu Vĩ quát to một tiếng hảo, dương dương đắc ý đến trước mặt Lạc Dịch.

    “Người của ngươi xong rồi.” Trâu Vĩ vỗ tay kêu người đem lên bản khế, ác ý cười: “Ký đi, từ nay về sau ngươi là con chó của bổn thiếu, ha ha!” Trâu Vĩ nghĩ đến khoảng thời gian tuyệt vời tiếp theo, liền không thể chờ đợi được.

    Tươi cười Lạc Dịch không còn, cau mày, thấy vậy, Trâu Vĩ càng thêm đắc ý. Nhưng Lạc Dịch chỉ đẩy tờ giấy ra, than thở: “Còn sớm…”

    Gương mặt Trâu Vĩ đang tươi cười trong nháy mắt trở nên đáng sợ: “Ngươi muốn hủy…”

    Dưới đài một mảnh xôn xao, Lý Tam nhỏ giọng kêu một tiếng: “Cậu chủ, nhìn xuống một chút.”

    Trâu Vĩ nhịn không được nhìn xuống, sau đó cứng lại.

    Trong bụi bay mịt mù, một thân ảnh chậm rãi đứng dậy.

    Không nhìn Trâu Vĩ thấp giọng “Không có khả năng”, Lạc Dịch nhìn thân ảnh kia, bất an càng thêm lớn.

    Đại hán cũng là không thể tin được, ngây ngốc nhìn thân ảnh kia. Đợi đến khi thân ảnh kia xuất hiện trước mặt mọi người, toàn bộ trở nên yên tĩnh.

    Miếng vải đen trên mặt bị cú vừa rồi làm rớt xuống, hắc y nhân lần đầu tiên lộ mặt trước tất cả mọi người, gương mặt hoàn hảo có thể xưng là thần không chút tỳ vết, như là tác phẩm nghệ thuật tuyệt nhất, không ai có thể khinh nhờn. Trân phẩm thế này hẳn là phải ôm về nhà cất kỹ, nhìn mãi cũng không chán, không để cho nó bị nhúng chàm.

    Lạc Dịch nhìn thấy trong mắt Trâu Vĩ và những người khác là si mê và ham luyến muốn chiếm làm của riêng, nhỏ giọng mắng một câu. Vậy nên hắn mới phải che mặt Tùng lại, nhưng là vì sao hắn vẫn phải đối mặt với tình huống này a sát!

    Tùng không quan tâm mọi người xung quanh, y chỉ đứng lên, ánh mắt vô cơ của trùng tộc nhìn về phía đại hán.

    Một giây sau, mưa máu nổi lên.

    Con ngươi đại hán rơi trên mặt đất lộ vẻ kinh sợ và không cam lòng, đại hán đã nỗ lực, lúc Tùng xông tới thì né tránh — nhưng mỗi lần né tránh xong, trên người lại thiếu mất một bộ phận, cho đến khi biến thành một khối vụn. Tốc độ bọn họ thật sự rất nhanh, mọi người chỉ thấy thân ảnh màu đen lóe lên, sau đó là mưa máu.

    Đây, không nên thế này a…Hắn trước đó rõ ràng đã nhấn mạnh, tại sao vẫn xuất hiện tình trạng này?

    Lạc Dịch muốn chạy xuống phía dưới, nhưng lại bị ngăn cản.

    “Lạc công tử.” Đây là lần đầu tiên, Trâu Vĩ dùng giọng khách khí như vậy nói với Lạc Dịch. Bạch y công tử đã tỉnh lại xem nhẹ tình huống dưới tràng, trong mắt tràn đầy kiên quyết, đó là ham muốn không chút che giấu muốn biến Tùng làm của riêng: “Chúng ta thỏa thuận đi, ngươi ra giá, ta muốn y!”

    “Không được.” Lạc Dịch như đinh đóng cột nói: “Để ta xuống dưới, ta phải ngăn cản y.” Ngươi có ngu hay không, nó là vũ khí hạt nhân a, nếu có công lược hắn đã có thể chạy trốn tới nơi khác, thế nhưng hiện tại kết cục có thể xảy ra nhất là, mọi người cùng nhau đi luôn!

    “Không chịu sao? Ha hả…” Trâu Vĩ nở nụ cười, trong mắt tràn đầy áp bách: “Cũng đúng, trân phẩm như vậy không ai có khả năng buông tay…”

    Sau đó một tiếng hét thảm. Lạc Dịch nhìn xuống, chỉ có thể nhìn thấy khắp nơi toàn máu, còn có những “khối mưa” rơi xuống xung quanh. Trên đài đã không còn thi thể, chỉ còn từng khối và máu. Vừa bị Tùng xé rách, là lão hổ còn sống sót duy nhất trên đài, mãnh hổ kia cùng với cục thịt còn chưa tiêu hóa trong dạ dày rơi xuống Huyết Trì, tuy hai mà một. Tùng không dừng lại, mà dùng tốc độ ban đầu đi ra ngoài.

    Gương mặt Lạc Dịch tái mét, hắn rống giận với Trâu Vĩ: “Ni mã đừng ngăn cản ta xuống dưới cản y a! Y sẽ giết hết toàn bộ người phía dưới!”

    “Ngăn cản?” Trâu Vĩ thờ ơ nói, dường như si mê mà nhìn Tùng dưới đài: “Tại sao phải ngăn cản? Ngươi xem, thật đẹp a…”

    “Ta kháo…!”

    Trong lúc hắn đối thoại, Tùng đã tới biên thạch đài. Lúc này, khán giả dưới đài cũng cảm giác không đúng, bọn họ không hề ồn ào, mà tĩnh mịch nhìn động tác của Tùng. Tùng nhẹ nhàng nhảy, liền vọt qua rào chắn cao hơn một trượng, rơi vào giữa đám sơn dương — đối với trùng tộc mà nói, những người này không có năng lực phản khán chút nào so với sơn dương cũng không khác nhau mấy.

    Sau đó, bắt đầu huyết sắc yến hội.

    Khoét một mảnh là đầu, khoét hai mảnh là hai con ngươi, khoét ba mảnh biến thành thượng trung hạ, khoét bốn mảnh chỉ còn thân thể trơ trụi, khoét năm mảnh…Khoét mười hai mảnh ruột được phân chia đều, khoét mười ba mảnh có thể thấy trái tim.

    Bản ca dao màu đen nổi lên trước mắt một lần lại một lần, Lạc Dịch gần như lụi tàn nhìn về phía Trâu Vĩ.

    “Ngươi muốn chết sao?”

    “Hắc? Chê cười, bản thiếu chết?” Trâu Vĩ cười nhạt: “Tuy rằng thân thể y tố chất lợi hại, nhưng là không có nội lực là chỗ chết trí mạng, bản thiếu có ít nhất ba gã bảo vệ võ công cao cường bên người.”

    Lạc Dịch không còn muốn nói gì, hắn lộ ra nụ cười trắng bệch, vươn tay về phía Trâu Vĩ: “Được rồi, trận này kết quả xem như ta thắng, đưa Tử Dương thảo cho ta.”

    “Tử Dương thảo? Ngươi đang nằm mơ à, cái đồ vật trong truyền thuyết này cho dù bản thiếu có thì làm sao có thể đưa cho ngươi?” Trâu Vĩ cười gằn vẫy tay, người hầu từ bốn phía đến gần Lạc Dịch.

    Tuy rằng đã sớm nghĩ đến kết quả này, Lạc Dịch vẫn có chút tức giận, loại lửa giận này không biết là đối với An Khánh, với Trâu Vĩ, hay với bản thân mình nhiều hơn.

    Tí tách, tí tách, tí tách…

    Chẳng biết từ lúc nào khắp nơi đã yên tĩnh lại, Lạc Dịch theo bản năng nhìn xuống dưới, sau đó bị máu tanh và tình cảnh bi thảm làm lui về sau vài bước, gần như muốn nôn. Sau đó đụng vào một thân thể, Lạc Dịch như chim sợ cành cong né ra, xoay người, vừa lúc chống lại đôi mắt vô cơ của Tùng.

    Kinh sợ không thể nói trong lúc này bộc phát, Lạc Dịch không kiềm được gào: “Ngươi vừa làm cái gì! Ngươi là nhân loại, nhân loại, nhân loại a!”

    Tùng không chút biến hóa, Lạc Dịch một lúc sau mới phát hiện không thích hợp. Aha hắc…Hắn vừa rống không phải tiểu hài tử nghe lời, mà là một vũ khí hạt nhân a…?

    [Ngươi] “Nói những thứ này” [Không] “Phải người.”

    Lạc Dịch sửng sốt hồi lâu mới hiểu được là Tùng đang nói, không, không phải là nói, dường như là thanh âm vang vọng trong đầu, mang theo cảm giác sột soạt. Hơn nữa miệng Tùng khẩu hình không hợp, như là cố ý bắt chước theo, trên thực tế thanh âm phát ra cũng không cần miệng.

    Đại não Lạc Dịch bây giờ như cái máy cũ kỹ, năng lực tư duy cứ giậm chân tại chỗ. Hắn nhớ lại lúc nãy hắn nói với công lược câu kia, lại thật không ngờ bị Tùng nghe thấy. Bất quá Lạc Dịch thoáng thở ra một hơi, Tùng thoạt nhìn không khác biệt gì lắm, đây chỉ là ngoài ý muốn, đúng không?

    Trâu Vĩ không quan tâm tình trạng Lạc Dịch mà thật cao hứng khi thấy hai ngươi tranh chấp, tuy rằng lời nói quái dị không thể hiểu được. Trâu Vĩ si mê nhìn gương mặt Tùng, thân thể Tùng, càng nhìn càng thấy như một tạo vật hoàn mỹ. Sau đó quay qua Tùng tươi cười nói: “Có muốn đến chỗ bản thiếu không, bản thiếu tuyệt đối không xích ngươi, cũng sẽ không nổi giận lung tung với ngươi như hắn, yêu cầu ngươi bản thiếu sẽ tận lực thỏa mãn, được không?”

    Nhưng là lời nói của Trâu Vĩ chỉ rơi vào khoảng không, Tùng không thèm nhìn, ảnh ngược trong đôi mắt vô cơ từ đầu đến cuối cũng chỉ có mình Lạc Dịch.

    Lạc Dịch càng nghĩ tinh thần và thể xác càng mệt mỏi, có loại cảm giác bi thương mệt mỏi đến chết. Mỗ phiến tử lặng lẽ đi đến trước mặt Trâu Vĩ, đột nhiên dùng tốc độ sét đánh không kịp nện một quyền lên mặt Trâu Vĩ, sau đó chạy nhanh về phía Tùng ôm lấy cổ Tùng. Trong nháy mắt đó, một tia sáng lóe lên trong đôi mắt vô cơ kia.

    “Ngươi…!”

    Không nhìn mấy bóng đen lao tới, Lạc Dịch nhanh như gió nói: “Chạy!”

    Vì vậy Tùng động, chạy với tốc độ mắt thường hầu như không thấy, một khắc sau liền không thấy bóng dáng, để lại Trâu Vĩ cùng với thủ hạ không kịp phản ứng. Trâu Vĩ mặt tái mét: “Đuổi theo cho ta! Bất luận cái tên áo xám kia sống chết!”

    Lạc Dịch ở trên người Tùng thống khổ mà vui sướng nói: A a, lái thần mã Tiếp Khắc sẽ chết, ca bây giờ đang lái trùng tộc, nhưng là, tốc độ này…Ta, đi…Sát…Hi Trâu Thành không ở được nữa, đến chỗ khác đi…Ngô, xe ngựa vừa qua kia nhìn có vẻ quen mắt…Ngô, ai nói cho ca, nếu ngất trùng tử kia sẽ làm gì…

    “Công tử, đến rồi.” Thị đồng dừng lại, cung kính nói.

    “…Cuối cùng cũng tới.” Màn bị đẩy ra, một quý công tử đi ra, mặc trên người một bộ bạch y, rõ ràng trời đã rất lạnh, nhưng trong tay y vẫn cầm một cây quạt, lại không khiến người ta nghĩ rằng y làm ra vẻ, mà còn tăng thêm khí tức phong lưu phóng khoáng.

    Bạch y công tử nhìn thành bài Hi Trâu thành, vuốt cằm nở nụ cười.

    “Tên kia tới đó cũng không trật tự a, a…Cư nhiên không nói tiếng nào chạy đến Bắc Sở quốc, làm chuyện thú vị như vậy, tại sao không để cho chủ tử mình tham gia một chút?”

    Chương 34: Trùng hợp x động dục x khai trai

    Trâu Toàn cười đến mức vẻ mặt cúc hoa đóa đóa đều nở rộ, hắn thật cao hứng, bởi vì vấn đề khó khăn nhất của hắn đã được giải quyết, chỉ cần bạch y công tử trước mắt đáp ứng một tiếng, tất cả vấn đề này đều không thành vấn đề. Thân là người đứng đầu Hi Trâu thành, Trâu Toàn luôn khinh thường đám thương nhân, vậy nên hắn không khách khí đối với những thương nhân này nhạn quá bạt mao(). Lại không ngờ hậu quả đưa đến là không có thương nhân nào đến Hi Trâu thành lần nữa — cho dù đường xa, bọn họ cũng không muốn đi qua Hi Trâu.

    () Nhạn quá bạt mao: chim nhạn bay qua còn muốn đưa tay rút mấy cộng lông, ý nói chuyện gì đã qua tay mà có lợi ích thì quyết không bỏ qua.

    Ban đầu Trâu Toàn không hề quan tâm chút nào, cho đến khi gần đây, Hi Trâu thành lâm vào tuyệt cảnh: Các vật tư không được tiêu dùng, khuyết thiếu một bộ phận vật tư, một bộ phận khác thì lại thừa. Trâu Toàn hối hận, thế nhưng chuyện đã xảy ra rồi thì không thể thay đổi, các thương nhân vẫn không muốn đi qua Hi Trâu. Thế nhưng chuyện này sẽ không còn là vấn đề nữa, chỉ cần người trước mắt này đồng ý một cái, còn lo không có thương nhân đến sao?

    “Hạ công tử thực sự là nhân trung long phượng a!” Trâu Toàn miệng đầy nịnh hót: “Trẻ tuổi như vậy lại có địa vị cao ở Thảo Thương, hậu sinh khả úy, hậu sinh khả úy a ha ha ha.” Trâu Toàn phái người đem tới một cái hộp tinh mỹ, đưa ra: “Đây là một tâm ý nhỏ của tiểu nhân, đến lúc đó hy vọng Hạ công tử nói tốt vài câu về Hi Trâu với tầng trên.”

    Trâu Toàn hoàn toàn không biết người trước mắt đây cũng không phải thay mặt gì, mà chính là người đứng đầu của Thảo Thương. Hạ Kình Thảo không nói gì, chỉ híp mắt nhìn Trâu Toàn đang xun xoe.

    “Đây là đương nhiên.” Hạ Kình Thảo như là nhớ đến chuyện gì thú vị mà khẽ cười, y vỗ cây quạt nói: “Nghe nói gần đây Hi Trâu thành xảy ra một chuyện thú vị, có người bảo toàn bộ võ quán nơi này đều bị hai người san bằng qua, một áo đen, một áo xám, đúng không?”

    Nghe vậy, mặt Trâu Toàn lạnh xuống, hừ lạnh nói: “Không biết đệ tử nhà ai đi du ngoạn giang hồ, hoàn toàn không hiểu đạo lý! Vô giáo dục!”

    Võ quán Bắc Sở thuộc về triều đình, bọn họ không thể tiến nhập giang hồ, mà người giang hồ cũng không thể ra tay với võ quán.

    Hạ Kình Thảo vẫn là bộ dáng tò mò, y vừa định nói gì, ngoài cửa đột nhiên có tiếng nháo lớn.

    Trâu Toàn hoàn toàn trầm xuống, hắn đứng dậy, nổi giận nói: “Không phải bản quan đã nói có khách quý đến, không được quấy rầy sao?!”

    “Đại, đại nhân. Thiếu gia, thiếu gia bị người đánh…”

    “Cái gì?” Trâu Toàn biến sắc, cuống quít xin lỗi Hạ Kình Thảo một tiếng sau đó vội vã chạy ra ngoài. Hắn cao tuổi rồi mới có con, toàn bộ Trâu gia cao thấp cũng chỉ có một nhi tử, đương nhiên trở thành bảo bối, hôm nay lại bị đánh, hơn nữa còn ở trong địa bàn nhà mình bị đánh?!

    Hạ Kình Thảo tựa hồ cảm thấy hứng thú đi theo, người được chủ nhân xưng là khách quý tự nhiên không có người hầu nào dám cản trở. Hạ Kình Thảo theo Trâu Toàn đi tới một gian nhà đẹp bên ngoài, vừa vào sân liền nghe thấy tiếng ném đồ và thanh âm rít gào.

    “Cái đám phế vật này! Phế vật! Phế vật!!! Hai người không có võ công cũng không bắt được, một cái hai cái đều là…Cha…”

    Rối loạn bình ổn, Hạ Kình Thảo theo khe hở nhìn qua, thấy một bạch y công tử vẻ mặt đầy ủy khuất và không cam lòng đứng đối diện Trâu Toàn, công tử kia vừa nhìn là biết thiếu gia được nuông chiều, tướng mạo có thể miễn cưỡng coi là cân đối, chỉ là con mắt bị bầm đen thui kia làm cho khuôn mặt có chút buồn cười.

    Trâu Toàn đương nhiên không hề nghĩ là buồn cười, kẻ đứng đầu Hi Trầu thành lúc này vô cùng tức giận.

    “Đã xảy ra chuyện gì?!”

    Sau đó Hạ Kình Thảo liền nghe được câu chuyện về một tiểu thiếu gia đáng thương, vô tội bị lừa, kẻ lừa gạt là như thế nào lợi dụng lòng tốt tiểu thiếu gia, sau đó kẻ xấu rời đi rồi còn hung hăng đánh tiểu thiếu gia. Hạ Kình Thảo dùng quạt che đi miệng, để tránh bị thấy khóe miệng đang nhếch lên.

    “Nực cười! Nực cười!!!” Trâu Toàn càng nghe càng giận, hắn vung tay lên, phẫn nộ quát: “Đi lục soát cho bản quan, đào ba thước cũng phải tìm ra! Còn có phát lệnh truy nã, Vĩ nhi, nói cha biết danh tính và đặc điểm bọn chúng!”

    “Lạc Dịch…Không sai, tên đó gọi là Lạc Dịch.” Trâu Vĩ rũ mắt xuống che dấu một tia hung tợn, trên mặt vẫn là dáng vẻ ủy khuất: “Bắt được bọn họ, phụ thân cứ đưa cho hài nhi xử lý.”

    “Liền tùy ý ngươi.”

    Hạ Kình Thảo hiếp mắt nhìn tất cả phát sinh, không hề ngăn cản, thế nhưng thị đồng bên cạnh lặng lẽ lui về sau mấy bước, bảo trì khoảng cách an toàn.

    “Hạ công tử, để ngươi chê cười.” Hạ lệnh xong, Trâu Toàn bước tới.
    “Không có gì, tại hạ chỉ nhìn một hồi trò hay.” Hạ Kình Thảo nhẹ nhàng phủi tà áo không chút bụi, quay sang người đang sửng sốt vì câu nói của y: “Như vậy, tại hạ cũng muốn cáo lui.”

    “À, quên nói, cái tên mà ngươi nói vô giáo dục kia chính là người của ta.”

    Để lại một câu không rõ, Hạ Kình Thảo ly khai. Trâu Toàn sững sờ tại chỗ, lúc này thị đồng Tiểu Thuyên đi lên, cung kính nhưng lạnh băng nói: “Công tử sai tiểu nhân chuyển lời: Thảo Thương sẽ không đi qua Hi Trâu thành, cho dù là hiện tại, hay là tương lai.”

    Trâu toàn run run, vì phẫn nộ mà run run, cả giận nói: “Các ngươi có quyền gì mà làm như vậy?!”

    Tiểu Thuyên lạnh lùng nhìn qua: “Bởi vì, công tử cao hứng.”

    Thị đồng hoàn mỹ hành lễ, không quay đầu lại rời đi, để lại Trâu Toàn ngây người như phỗng.

    “Đại nhân, thực sự không vào Hi Trâu sao?” Chủ quản có chút không cam lòng thuyết phục: “Hi Trâu thành hiện tại có rất nhiều vật tư chưa được lưu thông, là một kho tàng chưa khai thác, hơn nữa thù lao cũng tương đối lớn. Nếu cứ như vậy buông tha, quả thật rất là đáng tiếc…”

    “Ta nói.” Thấy thị đồng Tiểu Thuyên đi ra, Hạ Kình Thảo mặc kệ trung niên nam nhân đang cung kính cúi đầu, bước lên xe ngựa: “Ta mất hứng, ta chỉ muốn ta vui vẻ.”

    Trung niên nam nhân há miệng, sau cũng không nói gì nữa.

    Lạc Dịch thật không ngờ Hi Trâu thành lại bị hắn làm cho rung trời lở đất, hắn hiện tại phải đối mặt với một tình trạng thống khổ mà tốt đẹp.

    Sau khi trải qua một loạt luận võ, sủng…Khụ, Tùng bắt đầu bước vào kỳ trưởng thành.

    Kỳ trưởng thành, trong khái niệm trùng tộc, bước vào kỳ trưởng thành phải trải qua giai đoạn là —

    Kỳ động dục.

    Lúc ban đầu tiếp nhận nhiệm vụ, Lạc Dịch cũng đã từng vô cùng nguyền rủa vật phẩm công lược. Xâu mứt quả cấp thấp nhất cũng đã khiến mỗ phiến tử nghiến răng nghiến lợi đến hàng ngàn hàng vạn lần, còn trùng nguyên của S cấp thì khiến mỗ phiến tử suýt chút nữa hồn phi phách tán.

    Trùng nguyên, chỉ có trùng hoàng trưởng thành mới có, có thể khiến bất cứ con gì khác ngoại trừ trùng hoàng biến thành trùng hậu sau đó sinh sản ra vô tận trùng tử… Nghe đến đó, Lạc Dịch mơ hồ cảm thấy không đúng, thực sự là không đúng. Nghe thế nào cũng thấy giống thiếu nữ trên địa cầu làm sao để biến thành nữ nhân, ân, ngươi hiểu ta hiểu tất cả mọi người đều hiểu. Sau đó, lời nói kế tiếp của công lược trực tiếp đánh mỗ phiến tử rơi vào vực sâu, cả người đều hiện ra trạng thái Sparta.

    — Phương thức trùng hậu lấy được trùng nguyên là, ***. Giao phối, ở nền văn minh thứ 8 định nghĩa là hành động mập hợp của giống đực giống cái trưởng thành và…

    Câu nói tiếp theo của công lược Lạc Dịch không nghe được, vẻ mặt hắn chợt tỉnh ngộ: A, thì ra thế giới là không chân thật như thế a…

    …Hố cha!!! Ca không chỉ lúc nào cũng phải chú ý đến an toàn của bản thân và thế giới, còn phải tìm lão bà cho con trùng chết tiệt kia —! Dựa vào gì a! Hạnh phúc của ca còn cách xa vô cùng. Ngươi biết không, theo thống kê mới nhất kẻ độc thân trên thế giới này đã vượt quá bốn trăm ngàn, còn phải chia nhiều muội tử cho cái tên phi nhân loại kia ca mới không cần a a a…

    Được rồi, mặc kệ mỗ phiến tử giãy giụa thế nào đi nữa, thì hậu quả khi bỏ nhiệm vụ báo cho mỗ phiến tử biết, mỗ phiến tử chỉ có thể rưng rưng đi giúp sủng…Khụ, Tùng, tìm vợ.

    Vậy nên biến thành tình huống như thế này.

    Lạc Dịch ngồi ở trong phòng, đờ ra nhìn ánh nến, Tùng trước sau như một đứng phía sau hắn, lại không còn cái loại cảm giác vô hồn tĩnh mịch như trước, mà mơ hồ mang theo một chút xao động, đôi mắt vô cơ thường hiện lên một tia sáng. Bên ngoài tựa hồ rất náo nhiệt, nhưng vào đến bên trong lại biến mất hết. Hiệu quả cách âm thật tốt. Lạc Dịch không chút để ý nghĩ. Nha, làm cái loại làm ăn này như vậy cũng là đương nhiên a…

    Két. Tiếng cửa mở.

    Lạc Dịch không biết mình đến tột cùng là thở phào nhẹ nhõm hay là càng thêm lo lắng, hắn nhìn về phía người tới. Một nữ tử kiều diễm, đôi môi đỏ mọng dưới ánh nến có vẻ vô cùng mê người. Nàng đầu tiên là cuốn tóc lên, sau đó thướt tha đi đến chỗ Lạc Dịch, cười duyên: “Gia!”

    “— Ngươi biết rõ yêu cầu của ta đi.” Lạc Dịch có chút đứng ngồi không yên, không thể đối mặt cô gái phía trước: “Ta không cần người mới, phải có kinh nghiệm — bởi vì bên chúng ta là người mới, ta muốn giúp y khai trai. Hơn nữa..” Hắn chống lại ánh mắt cô gái, gằn từng chữ: “Ta sẽ ở đây.”

    Nữ tử che đi đôi môi đỏ mọng cười duyên nói: “Gia, ta nếu đã nhận rồi, sẽ không hối hận, cũng sẽ khiến ngài hài lòng.”

    Thanh niên áo xám tựa hồ vẫn còn chút bất an và áy náy không rõ, hắn định mở miệng, sau cùng chỉ đặt xấp ngân phiếu lên bàn.

    “Còn một ít điều kiện khác tú bà hẳn là nói với ngươi rồi. Xong việc, số tiền này là của ngươi.”

    Thanh lâu nữ tử trừng mắt nhìn, ánh nến chiếu xuống tạo nên những dải màu ánh lên trong đôi mắt. Lạc Dịch không nhìn nàng nữa mà đứng lên, đi về phía Tùng.

    Tùng đứng yên lặng tại chỗ, trong mắt chỉ có ảnh ngược của Lạc Dịch. Lạc Dịch có chút chần chờ giơ tay lên, hướng về phía mặt của Tùng.

    “Ai nha nha, thật sự là tiện nghi cho ngươi, ca đến cổ đại còn chưa hưởng thụ qua một lần…” Hắn tháo mạng che mặt của Tùng: “Hảo hảo hưởng thụ đi!”

    Lạc Dịch một lần nữa ngồi lại vị trí cũ, vị trí kia đối diện với giường, cách giường khoảng một trượng, có thể nhìn không sót bất cứ gì trên giường. Hắn không nhìn Tùng vẫn bất động, cũng không nhìn thanh lâu nữ tử sững sờ khi thấy dung mạo của Tùng, mà chỉ ngẩn người nhìn chằm chằm cái giường.

    Qua một lúc lâu, nữ tử mới hồi phục tinh thần lại, nàng có chút hoảng hốt nhìn vào đôi mắt của Tùng, hàng trăm cảm xúc phức tạp diễn ra trong lòng. Nhìn thấy gương mặt còn đẹp hơn mình gấp ngàn lần, nàng thậm chí hoài nghi mình có thể làm được hay không. Thanh lâu nữ tử theo bản năng nhìn về phía Lạc Dịch, nàng rất không hiểu, vì sao người kia lại đưa người hoàn mỹ thế này đến trước mặt người khác, nếu như là nàng, có một người tinh xảo hoàn mỹ như vậy, nhất định sẽ ôm chặt trong lòng, không để người khác nhúng chàm, trước mắt chính là nam tử như vậy, là người có thể khiến nàng sinh lòng muốn độc chiếm làm của riêng.

    Lạc Dịch như trước không nhìn ánh mắt phức tạp của nữ tử, hắn vẫn nhìn chằm chằm cái giường, như đang suy tính cái gì.

    Nữ tử thu lại ý nghĩ, đây là một giao dịch, nàng hiểu rõ vị trí của mình. Nữ tử cười duyên, đi về phía của Tùng, cũng không dám nhìn gương mặt tinh xảo như được điêu khắc tỉ mỉ kia.

    “Công tử…” Thanh âm muốn nói lại thôi dưới ánh nến mờ ảo càng thêm mị hoặc, nữ tử buông xuống suy nghĩ, cẩn thận nắm lấy tay Tùng, thấy Tùng không phản đối liền dẫn y đi về phía sàn.

    Lạc Dịch cứ như vậy trơ mắt nhìn nữ tử ỡm ờ dẫn Tùng đến cái giường đối diện, nhìn nữ tử thả trâm cài tóc xuống, mái tóc đổ xuống in trên làn da tuyết trắng cùng với đôi môi đỏ mọng, dưới ánh nến hiện ra mê hoặc vô cùng. Nữ tử rất tự nhiên kéo vạt áo ra, xiêm y nửa cởi, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp và nội y đỏ rực. Tùng không hề chống cự bị nữ tử đẩy lên giường, lấy tay chống thân thể, ánh mắt vô cơ không chứa bất kỳ ảnh gì, như là nửa mờ mịt nhìn phía trên. Nữ tử híp mắt, nằm trên người Tùng, trông có vẻ nhỏ nhắn và nhu nhược, nàng lấy ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve xương quai xanh của Tùng, sau đó trượt xuống, đẩy vạt áo ra, lộ ra làn da như tỏa sáng trong bóng đêm, móng tay đỏ tươi đặt trên làn da tuyết trắng, hình ảnh mãnh liệt trùng kích thị giác.

    Nữ tử cười duyên, giống như hoa quấn lên cây, mang theo mùi thơm mê hoặc. Đầu ngón tay của nàng kéo y phục Tùng ra hơn phân nửa, khẽ vẽ vòng trước ngực Tùng, đường cong thân thể áp vào thân hình hoàn mỹ, nhẹ nhàng ma sát. Nữ tử lộ ra vẻ mặt mê say, mê ly thở dốc và rên rỉ. Thân thể bám trên người Tùng từ từ đi xuống phía dưới, lúc này, vạt áo của Tùng không biết từ lúc nào đã bị đẩy ra hết, thân thể mềm mại của nữ tử trượt xuống, đầu càng ngày càng thấp, cho đến khi — đi vào khố hạ của Tùng.

    Không khí yên tĩnh quá mức vang lên tiếng nước *** đãng, từ bàn nhìn sang, cô gái vùi đầu vào khố hạ người kia, tóc đen theo động tác lắc tới lắc lui, Tùng bán nằm ở trên giường, như trước lấy tay chống lấy thân thể, xiêm y mở rộng, lộ ra làn da trắng nõn, vạt áo đen trượt đến khuỷu tay, vô cùng mất trật tự, lại càng lộ ra quyến rũ và mê hoặc. Đôi mắt vô cơ như trước nhìn thẳng, đôi khi hiện lên một tia sáng, tựa hồ mang theo băn khoăn và mê mang, bộ dàng này càng khiến người ta muốn khinh nhờn.

    Lạc Dịch khó khăn nuốt xuống một ngụm nước miếng, không ổn, thật sự không ổn. Ý tưởng ban đầu là tìm một nữ tử để trùng phát tiết, vậy nên hắn đã tìm người làm vật bảo hiểm gì đó của thế kỷ 21, đến lúc đó làm cho Tùng, thân là công lược nhân vật đem trùng nguyên là công lược vật phẩm giao cho hắn — Dù sao từ trước đến nay, trùng tử chưa bao giờ vi phạm mệnh lệnh của hắn, nhưng để đề phòng Tùng trong kỳ động dục có biến hóa gì đó, hắn vẫn là ở đây cho an toàn.

    Cho đến khi, kế hoạch đến lúc này không có chút sai lầm nào. Nhưng là bây giờ, không biết có phải hay không lâu quá không phát tiết, hoặc là nhìn thấy cảnh trước mắt quá mức hương diễm, Lạc Dịch nhịn không được có phản ứng. Thật sự là, thật sự là không ổn a.

    Lạc Dịch cứng đờ ngồi, đầu óc trống rỗng, duy chỉ có thân thể là đang ầm ĩ. Hắn trơ mắt nhìn nữ tử quyến rũ đứng dậy, cởi hết xiêm y còn trên người, khóe môi còn một tia chỉ bạc vô cùng *** sắc. Mỗ phiến tử khóc không ra nước mắt, tình huống này hắn phải làm thế nào mới tốt?

    Nữ tử tựa hồ quên mất còn có người đang xem, nàng bắt đầu khiêu mở nhị hoa của mình. Kích thích trực tiếp khiến thân thể kêu càng kích động hơn, thân là một người nam nhân dưới tình huống như vậy còn phải nhẫn nại chính là vô nhân đạo. Lạc Dịch cắn răng nghĩ, cố gắng ức chế ham muốn đưa tay đến nơi nào, hắn không có mặt dày đến mức ngồi an ủi trước mặt hai diễn viên đang đóng phim đen. Lạc Dịch khó khăn dời mắt đi, sau đó nhìn thấy một bình phong trong góc phòng.

    …Ta sát!!!

    Mỗ phiến bi phẫn đứng lên, gần như chật vật bỏ chạy vào trong góc, hai người trên giường vẫn tiếp tục động tác, thanh lâu nữ tử hoàn toàn không chú ý Lạc Dịch rời đi, lúc này trong mắt nàng chỉ có thân thể hoàn mỹ trước mặt, duy chỉ có một đôi mắt vô cơ màu vàng nhìn thấy thân ảnh đang chật vật chạy đi kia.

    Chương 35: Bắt được x quấn x trùng nguyên

    Lạc Dịch cảm thấy rất bi ai, lần đầu tiên bi ai như vậy. Tình trạng hiện tại của hắn so với cái thứ ba trong nhân sinh tứ đại bi kịch hoàn toàn trùng khớp: Đêm động phòng hoa chúc, cách vách.

    — Nói đúng ra là, cách một cái bình phong, hơn nữa tên đầu sỏ gây ra tất cả chuyện này, thật bi ai khi phát hiện chính là mình. Hắn cảm giác như hiện giờ mình đang bị cuồng tình, hơn nữa còn là loại bất trị.

    Bình phong thật mỏng không thể ngăn được âm thanh, tiếng rên rỉ kiều mị phát ra ngày càng cao. Tiếng thở dốc, tiếng va chạm, âm thanh ván giường lay động, tiếng nước ướt át, tất cả âm thanh đều khiến người ta liên tưởng đến một khung cảnh *** đãng. Bên kia bình phong, Lạc Dịch nuốt nước miếng một cái, nhíu chặt mày, sau cùng hung hăng nhắm mắt lại, từ bỏ mà đưa tay ra.

    Lạc Dịch cắn chặt răng, cố gắng không để lộ tiếng thở dốc, dùng ngón tay miêu tả hình dạng phân thân, rốt cuộc đạt được nguyện vọng thân thể càng thêm hưng phấn, xúc cảm và khoái cảm quen thuộc kia khiến thanh niên áo xám nhịn không được rên rỉ một tiếng, sau đó sợ hãi che lại miệng mình. Không muốn bị người bên kia phát hiện, nhất là người hắn vẫn luôn dẫn theo, không muốn bị y nhìn thấy cảnh tượng mất mặt thế này, nhưng là thân thể lại hưng phấn đến mức như không phải của mình.

    Nữ tử rên rỉ ngày càng cao, giống như gần lên đỉnh, Lạc Dịch cũng tự cảm thấy chán ghét, động tác trên tay cũng nhanh lên vài phần, sau cùng tiếng thét chói tai như đột nhiên bị người bịt miệng, trở nên vụn vỡ. Hình như có chút không đúng, thế nhưng Lạc Dịch giờ đây không để ý nhiều đến vậy, chỉ cần dùng thêm chút sức nữa, cái chuyện chết tiệt này sẽ kết thúc.

    —Nếu không có thêm phiến xúc cảm lạnh lẽo kia…

    Lạc Dịch mở choàng mắt, trước mặt là một thân ảnh màu trắng, người vốn dĩ là diễn viên ở trên giường bên kia, đang ngồi xổm trên sàn nhà, tóc đen cùng với y phục xốc xếch, làn da tinh xảo như phát sáng trong đêm, cặp mắt vô cơ kia nghiêm túc nhìn hành vi của Lạc Dịch, như phát hiện ra đường nhìn của Lạc Dịch, trùng tử xinh đẹp nâng mắt lên, Lạc Dịch lúc này mới phát hiện cặp mắt kia cũng không phải sắc thái hắn quen thuộc, đôi mắt tràn đầy màu vàng dị sắc.

    Thân thể Lạc Dịch bắt đầu run, hắn gần như thét chói tai quát: “Ngươi —- cút ngay.”

    Tim đập nhanh như phá ***g ngực, dường như tất cả máu đều chạy lên đầu, tràn ngập tủy não, đầu choáng váng thùng thùng, thanh âm truyền vào lỗ tai sai lệch, tương phản là tứ chi lại cứng ngắc không chút độ ấm, chỉ cảm thấy lạnh lẽo vô tận. Trong đầu trống rỗng, chỉ có thanh âm vang lên lặp đi lặp lại: Bị y thấy được, thấy được một màn không thể chịu được.

    Nam tử tinh xảo mà khủng bố mở mắt nhìn, không giống như bình thường nghe theo mệnh lệnh của người trước mắt, mà là rũ mắt xuống. Sau đó Lạc Dịch nghĩ hắn có lẽ đã quên phải hô hấp như thế nào.

    Đôi tay xinh đẹp của Tùng phủ lên phân thân vì kinh hách mà có chút mềm xuống, phiến xúc cảm mát lạnh kia khiến Lạc Dịch biết chuyện gì vừa xảy ra. Sau đó, đôi tay kia bắt đầu động tác.

    Lạc Dịch mạnh hít một hơi, động tác đôi tay kia cùng với động tác phía trước của hắn không khác biệt chút nào. Trước là bởi vì chính mình, vậy nên đối với điểm nhạy cảm của mình hoàn toàn quen thuộc, vậy nên lúc tự an ủi theo bản năng mà ma sát chơi đùa. Mà giờ phút này, lại hoàn toàn bị nam tử trước mặt nắm giữ.

    Ta…Sát!…Nơi đó…Không thể…

    Lạc Dịch luôn luôn nghĩ tuổi trẻ là tốt, thế nhưng lúc này thân thể trẻ tuổi khiến hắn có chút bi ai, căn bản không chịu nổi một chút khiêu khích, cho dù là sau khi kinh hách suýt nữa hồn phi phách tán, cho dù là trong tay một đối tượng sai lầm, chỉ cần cho kích thích — Y nha, toàn bộ nắm điểm mẫn cảm của hắn trong tay a sát! Thân là một nam nhân, Lạc Dịch rất muốn khóc rống.

    “…Dừng, dừng…Tay…A…”

    Âm cuối mang theo run rẩy, thậm chí có chút biến điệu. Chủ nhân đôi tay bất ngờ ngừng lại, trước khi Lạc Dịch hỏng mất. Tay của Tùng vẫn dán tại phân thân Lạc Dịch, mang theo thành kính không rõ, giống như tinh tế cảm thụ Lạc Dịch run rẩy, nhịp đập của Lạc Dịch. Lạc Dịch thở từng ngụm lớn, khẩn trương gần như quên mất hô hấp, vươn tay còn hơi run rẩy đẩy Tùng đang ngồi trước mặt ra.

    “Ngươi…Ngô!?”

    Lấy Dịch lấy tay che miệng nuốt lại tiếng kêu sợ hãi, hắn kinh hãi mà nhìn cái đầu chôn ở khố hạ của mình, trong đầu trống rỗng: Vì sao — lại biến thành như vậy?

    Tùng buông xuống mắt, từ góc độ của Lạc Dịch chỉ có thể nhìn thấy lông mi dày rũ xuống, che đậy sắc thái đôi mắt. Y rất thành kính, rất cẩn thận liếm, dùng môi lưỡi miêu tả từng đường vân của phân thân. Đầu lưỡi như một con rắn trắng mịn, linh hoạt đảo qua chỗ mẫn cảm, quấn quanh nơi đó. Lực khống chế của Tùng tương đối tốt, ngay cả hàm răng cũng thường thường ma sát vào điểm nhạy cảm, y luôn có thể tìm được cường độ có thể làm cho Lạc Dịch đạt khoái cảm vô cùng. Đôi tay vừa vuốt ve Lạc Dịch cũng có động tác khác, tinh tế đùa bỡn hai khỏa cầu.

    “…A, cáp…”

    Cho dù dùng sức che miệng thế nào, tiếng rên rỉ vẫn thoát ra từ khóe môi, trong căn phòng trống vắng này bị khuếch đại càng lớn. Lạc Dịch gắt gao nhắm mắt lại, giống như làm vậy mới có thể không thấy Tùng dưới khố hạ của mình nữa. Nhưng là nhắm lại hai mắt sau, cảm giác càng thêm sâu sắc, hắn thậm chí có thể cảm nhận được đầu lưỡi Tùng đảo qua, dọc theo linh khẩu.

    “…Không…Ân…”
    Tay phải Lạc Dịch dùng sức nắm lấy tóc Tùng, dùng sức đến mức hầu như có thể kéo đến da đầu, Tùng lại như không có cảm giác gì, chỉ tăng nhanh động tác trong miệng, cho đến khi —-

    “…Cáp, a…”

    Khóe mắt theo sinh lý mà trào ra một chút bọt nước, Lạc Dịch lại nghĩ có lẽ hắn thực sự đang rơi lệ. Tay che miệng vô lực rũ xuống, thân thể vẫn trong dư vị cao trào chưa thể hoàn hồn. Hắn thất thần nhìn nam tử tinh xảo trước mặt, nhìn y rốt cuộc buông ra chính mình, nhìn y tỉ mỉ liếm tay, nhìn y như thưởng thức cái gì mà tràn đầy cảm giác thỏa mãn, nhìn y nhìn qua, nhìn y gợi lên cười.

    Trong nháy mắt, Lạc Dịch cảm giác được con ngươi màu vàng kia lại đậm thêm vài phần, mà hắn thì như một con mồi bị bắt tới không có chỗ trốn, nhận thức điều này khiến chân Lạc Dịch có chút mềm nhũn, không nhịn được muốn chạy xa khỏi chỗ này, nhưng vào một khắc đứng lên thì bị giữ lấy, đùi phải giãy giụa đá trúng bình phong, bình phong ngã xuống, toàn cảnh gian phòng hiện ra trước mặt Lạc Dịch. Lạc Dịch theo bản năng nhìn về phía giường, nữ tử thanh lâu kia hai mắt vô thần ngồi ở trên giường, thân thể trần truồng chưa xử lý cái gì, bộ dáng ngây ngốc kia càng khiến Lạc Dịch sợ hãi, chờ hắn hồi phục lại tinh thần, hắn đã bị Tùng từ phía sau ôm chặt lấy, trùng tử với bề ngoài là nhân loại đang chôn đầu vào cổ Lạc Dịch, thỏa mãn mà ngửi, liếm, hít, như là đang xác nhận độ mỹ vị của con mồi.

    “Ngươi — đã làm gì nàng?!”

    Tùng không trả lời, y đang bận thưởng thức mỹ vị. Cắn xé, liếm thỉ, hít vào, một tay trói chặt con mồi không cho nó chạy trốn, một tay kéo xuống quần áo vướng bận. Thân thể đã không còn cản trở, da thịt thân cận là tốt đẹp như thế, cảm giác sung sướng từ nơi tiếp xúc nổi lên. dương v*t tự động sôi sục, không cam lòng yếu thế cọ xát mỹ vị.

    Cả người Lạc Dịch cứng lại, hắn không thể tin mở to hai mắt: Không — sẽ không giống như hắn nghĩ đi?

    “Dừng lại cho ta! Dừng lại! Tùng, đối tượng ngươi động dục là giống cái chứ không phải giống đực a sát! Nghe được…A…”

    Thế giới trong nháy mắt đảo lộn, đầu óc choáng váng một lúc lâu Lạc Dịch mới phát hiện mình bị đẩy vào ghế ngồi, tay vịn ghế dựa vừa lúc đập vào bụng, cái mông nhếch lên hướng ra phía ngoài, quần áo trên người từ lâu đã vị xé rách, tư thế như vậy vừa lúc khiến cho phía dưới nhìn không sót một thứ gì. Cái tư thế này rất không tốt, cực độ không ổn, xấu hổ mãnh liệt làm cho Lạc Dịch liều mạng giãy giụa, nhưng hoàn toàn không phải là đối thủ của người được xưng là kẻ hủy diệt văn minh.

    Tựa hồ nghĩ giãy giụa của Lạc Dịch ảnh hưởng đến quá trình nhấm nháp của mình, một tay Tùng nắm lấy hai tay đang vùng vẫy của Lạc Dịch ràng buộc ở phía trên, tay kia gộp tóc dài lại một chỗ, đầu ngón tay xinh đẹp quét qua đoạn giữa tóc, móng tay có vẻ mềm mại mà sắc bén chặt đứt toàn bộ tóc. Tùng vặn tóc thành một bó, sau đó buộc hai tay Lạc Dịch vào tay vịn ghế dựa.

    Tóc nhìn có vẻ mong manh vô cùng lại chắc chắn ngoài ý muốn, thậm chí so với những vật liệu Lạc Dịch từng biết còn khó chơi hơn. Tóc đen bóng tản ra, như tơ tằm đang trói buộc tất cả. Lạc Dịch sợ hãi không kiềm được kêu to: “Xuyên việt! Ta từ bỏ nhiệm vụ! Nhanh lên giúp ta rời đi nơi này a…”

    “Player, ngươi xác định muốn từ bỏ nhiệm vụ sao, mễ sách?” Thanh âm xuyên việt dưới tình huống này vẫn như trước thong thả mà bi thương: “Thế nhưng player, cho dù từ bỏ nhiệm vụ chi nhánh cấp SS, ngươi vẫn còn bị vây trong nhiệm vụ chính cấp S, như trước không thể sử dụng xuyên việt, mễ sách. Trừ khi ngươi cũng từ bỏ nhiệm vụ cấp S, nhưng như thế tiến độ player sẽ là -149.9%, căn cứ điều lệ thứ 5 của xuyên việt, đóng của vĩnh viễn hệ thống công lược và xuyên việt, mễ sách…”

    “…”

    “Player, mục tiêu công lược lần này là trùng nguyên, phương pháp tốt nhất thu được trùng nguyên là ***.” Lúc này công lược đi ra, thanh âm vẫn máy móc như trước: “Ta tỏ vẻ tình huống bây giờ có lợi nhất đối với player, không đề cử từ bỏ.”

    Lạc Dịch mạnh nắm tay, sau đó trong nháy mắt vô lực buông ra, hắn chán nản cúi thấp đầu, thanh âm yếu ớt: “…Ta đã biết, cuối cùng nhờ ngươi một việc, có thể hay không, có thể hay không tạm thời không “nhìn” nơi đây…”

    “…Công lược (Xuyên việt) trong vòng ba giây đóng lại, không phải tình huống đặc biệt, sau 24 giờ lại mở ra lần nữa, đếm ngược bắt đầu…”

    Tất cả chuyện này chỉ xảy ra trong nháy mắt, Lạc Dịch lại cảm thấy như qua một thế kỷ. Vì tư thế có hạn, hắn căn bản không nhìn thấy phía sau, chỉ có thể dựa vào những đụng chạm trên thân thể để biết được động tác người kia, điều này làm hắn cảm thấy cực kỳ bất lực. Động tác của Tùng không tính là thuần thục, nhưng y rất nhanh nắm được trọng điểm, năng lực học tập cường hãn của trùng tục biểu hiện vô cùng hoàn mỹ trên thân thể hắn, y có thể rất nhanh dựa vào phản ứng bất đồng của Lạc Dịch mà tìm được thủ pháp tốt nhất, cho dù Lạc Dịch hết sức che dấu.

    Lạc Dịch gắt gao mím môi, nhịn xuống âm thanh, không phải vì hắn có bao nhiêu trinh liệt, hắn chỉ không muốn lại mất mặt, trò hề như vậy bớt một chút được thêm một chút. Nhưng khoái cảm trên thân thể cho dù cố gắng cũng không thể nhịn xuống, cơ thể dựa vào động tác của Tùng mà buộc chặt rồi run rẩy, nửa thân dưới vừa phát tiết xong lại lần nữa lên cao. Lạc Dịch có chút khóc không ra nước mắt, hắn chưa từng biết trên người mình có nhiều điểm nhạy cảm như vậy, lúc này lại bị một nam nhân khai phá. Hơn nữa chính xác mà nói, đối phương cũng không tính là nhân loại.

    Cuối cùng tay của Tùng cũng đi tới cái mông, Lạc Dịch cứng cả người. Tuy rằng đã nhận mệnh — được rồi, tình huống hiện tại cũng không phải do hắn nhận hay không nhận mệnh, thế nhưng vừa nghĩ đến nếu bị một nam nhân thượng…Nhưng vào lúc này, tay của Tùng rời khỏi, điều này làm cho Lạc Dịch cảm thấy càng thêm dày vò và hoảng sợ, đối với phía sau không chút động tĩnh gì.

    “A!”

    Cho dù đã chuẩn bị tâm lý hàng ngàn hàng vạn lần, thế nhưng động tác kế tiếp của đối phương vẫn kích thích đến mức Lạc Dịch nhịn không được bắn ra. Y, y y y … lại có thể liếm —?!

    “Đừng, dừng lại! Tùng! Mau…Ngô…Ta…!”

    Môi lưỡi người nọ đang dính ở hậu đình, hai tay đang nhu lộng phân thân Lạc Dịch, như vậy khiến cho mặt sau vốn cảm giác quái dị cũng trở nên ái muội, thậm chí còn có cảm giác. Chính vì không nhìn thấy, vậy nên hình ảnh trong đầu càng có vẻ rõ ràng. Người nọ tựa như lưỡi xà di chuyển bên trong mặt sau, dùng nước bọt thấm ướt, sau đó không chút lưu tình đâm vào.

    “Không…Ra, đi…cáp a…”

    Cái lưỡi mềm nhũn phác họa một vòng bên trong, kiên nhẫn thấm ướt làm cho bên trong trở nên mềm mại. Lạc Dịch cảm giác mình sắp điên mất rồi, tóc đen trói chặt hai tay đung đưa trước mắt, dường như tơ kén bao lấy toàn thân. Khoảnh khắc Lạc Dịch không chịu đựng được nữa, môi lưỡi Tùng rốt cuộc cũng rời đi. Cuối cùng là, xâm lấn không chút lưu tình.

    “Ô —- A…”

    Lạc Dịch cố gắng thả lỏng thân thể, lúc này nếu không thả lỏng người, tai ương sau cùng cũng là mình. Thế nhưng đau quá a…Hắn nha nếu để cho hắn biết người đã sáng tạo ra phương thức làm tình bạo cúc này, lão tử không ngại bắn tên đó thành tổ ong!

    Tùng không dừng lại, tựa như kiên nhẫn của y đã hết từ lúc ban nãy. Y mạnh mẽ rút ra, sau đó không chút lưu tình cắm vào. Lạc Dịch phải phối hợp mà điều chỉnh thân thể, để có thể thở được trong những lần trùng kích kia.

    “…Sát…Chậm, chậm một chút…A…”

    Sát a! Ngươi có thể tìm cái điểm g trong truyền thuyết cho ca được không?! Như vậy ca cũng có thể thoải mái hơn một chút a sát…Ân…Đau quá…

    Lạc Dịch đã muốn cam chịu không biết đến tột cùng mình đang nghĩ cái gì, hắn chỉ cảm giác mình như một con thuyền nhỏ lênh đênh giữa cơn bão lớn. Cho đến khi nghiệt căn của Tùng đang di chuyển trong cơ thể chạm đến một điểm nào đó, cả người Lạc Dịch thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

    “Ta…Sát…A…A…”

    Lạc Dịch hối hận, hắn vừa rồi không nên nghĩ như vậy, hắn thật không ngờ hậu quả kích thích tuyến tiền liệt là như vậy, tựa như rót cả khoái cảm vào não khiến hắn không nhịn được rên rỉ. Năng lực học tập của trùng tộc luôn rất mạnh, Tùng thoáng điều chỉnh tư thế, không chút lưu tình triển khai thế tấn công vào điểm vừa tìm được.

    “…A a a…A…Không…”

    Lạc Dịch đã sớm không đứng lên nổi, toàn bộ thân thể hoàn toàn dựa vào tay vịn chống đỡ. Hắn dùng sức lắc lắc đầu, nghĩ rằng làm như vậy có thể thoát khỏi khoái cảm này. Tùng một bên chuyển động thắt lưng một bên liếm lỗ tai Lạc Dịch, đã gần như thưởng thức hoàn toàn mỹ vị trước mắt, thế nhưng vẫn không đủ, muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Y vươn tay, kéo cằm Lạc Dịch qua, cắn vào cái miệng luôn nở nụ cười vô vị kia. Đầu lưỡi đưa vào trong, liếm hết tất thảy từ trong ra ngoài—-

    Ôm hắn vào trong ngực, không cho ly khai. Thế giới của y do hắn dựng lên, vậy nên hắn phải phụ trách tới cùng.

    Tay kia rảnh rỗi nắm lấy nửa dưới của người kia vỗ về chơi đùa, bởi vì… điều này sẽ làm người kia thoải mái, làm người kia sung sướng, cũng sẽ khiến người kia mê loạn, vì y mà mê loạn.

    “Ngô—-”

    Trước sau kích thích làm Lạc Dịch rốt cuộc cũng đạt tới cực hạn, miệng vì bị ngăn chặn nên không thể phát ra tiếng, huyết nhục cao thấp toàn thân vì cao trào mà run rẩy, tấn công phía sau dừng lại, sau đó một dòng nhiệt lưu nóng hổi bắn vào thân thể, gần như thiêu cháy nội bích của hắn.

    Tư duy Lạc Dịch bắt đầu tán loạn, giây cuối cùng lúc hắn mất đi ý thức, hắn nghe thấy được.

    “…Cưỡng chế khởi động, đã xác nhận, đạt được vật phẩm công lược trùng nguyên, nhiệm vụ chi nhánh cấp SS hoàn thành, thu được 50% tiến độ, tiến độ hiện tại là 50.1%, vì đạt được ngoài 50%, tặng thêm một thân thể miễn phí…”

    Sau đó là một mảnh hắc ám.

    Chương 36: Tình cờ x giằng co x gặp lại

    Đó là một gốc cây cỏ.

    Lá cây màu tím nhạt dưới ánh nắng chiếu xuống có vẻ rụt rè và sợ hãi, kỳ lạ chính là, cho dù dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống, cũng có thể nhìn thấy một quầng sáng mơ hồ quấn xung quanh cây. Bụi cây cỏ kia đang phát sáng.

    Hạ Kình Thảo cứ như vậy mỉm cười nhìn bụi cỏ kia, cặp mắt hoa đào xinh đẹp hơi híp lại, đáy mắt là tiếu ý khiến người ta say đắm, tựa như thứ y đang nhìn không phải một gốc cây cỏ, mà là tình nhân quan trọng nhất. Nhưng có thể tinh tế nhận ra, dưới tiếu y kia vẫn tồn tại hàn băng — y dùng ánh mắt phức tạp như vậy nhìn bụi cây cỏ kia.

    Tử Dương thảo là một truyền thuyết, cho tới nay đều vậy, cũng chỉ có ít người biết, truyền thuyết Tử Dương thảo đến từ Thảo Thương, nó chính là ký hiệu Thảo Thương, hiện nay một bụi cây Tử Dương thảo duy nhất tồn tại đang nằm trong tay người đứng đầu của Thảo Thương. Nghe nói, có được Tử Dương thảo có nghĩa được kế thừa Thảo Thương, lấy được bảo khố lớn nhất của thiên hạ.

    Không biết là người nào truyền ra chuyện cười này, bất quá cái này cũng mang đến cho Hạ Kình Thảo một chút tiêu khiển. Vô số bọn kẻ trộm mơ ước cái bảo vật này, quả thực là tre già măng mọc. Hạ Kình Thảo cũng không hề đặc biệt bảo quản bụi cây này, nhưng không biết là thủ hạ tài giỏi hay cái gì khác, bụi cỏ này như trước tốt đẹp mà nằm trong tay y, ở ngay trước mắt.

    Từ đó, cho tới bây giờ.

    Khóe môi Hạ Kình Thảo bất giác cong lên, cái tên gia hỏa vô duyên vô cớ chạy đến Bắc Sở, chính là đang giống trống khua chiêng tìm kiếm Tử Dương thảo. Tên kia nói qua, hắn biết tất cả về Hạ Kình Thảo. Hạ Kình Thảo có chút kinh ngạc nhìn hư không, nếu như hắn không nói dối, vậy nhất định biết trong tay y có Tử Dương thảo đi? Vì sao không tới tìm y, là nghĩ sẽ bị cự tuyệt, hay là vì không muốn? Tên kia nói rất rõ ràng, lặp lại vô số lần: Duy trì mối quan hệ của bọn họ, chỉ có duy nhất một đồng tiền.

    Chợt nghĩ có chút bất mãn, rồi lại không thể nói rõ vì sao. Là bởi vì khó có thể gặp được người thú vị như vậy sao? Cho nên vào lúc đi ra ngoài một lần nữa, mới lựa chọn vị trí tên kia.

    Xung quanh Hi Trâu thành đang tìm kiếm hai tên đào phạm, lệnh truy nã dán đầy ngay cả các con hẻm nhỏ. Tờ truy nã kia khiến Hạ Kình Thảo vui vẻ một phen, y nhớ tên kia từng đưa ra một bức gọi là phác họa cho y rồi than thở, nói là: “Cách vẽ chân dung của các ngươi nơi này…Không phải nói gì, nhưng tốt xấu gì cũng nên tuân theo hiện thực khách quan, so với trừu tượng và ấn tượng kết hợp còn vặn vẹo hơn…”

    Hạ Kình Thảo cất đi tờ giấy, có chút không thể chờ đợi muốn thấy biểu tình tên kia. Về phần lệnh truy nã, kỳ thật chỉ cần y muốn, y đều có thể thu hồi lệnh này, nhưng là y thậm chí còn không ngăn cản phụ tử Trâu gia.

    Vì cái gì đâu? Vì để tên kia không còn chỗ để trốn…Sao…

    Thế nhưng hiện tại lại không thấy tung tích của hắn, Hạ Kình Thảo nhíu mày, đầu mối cuối cùng lúc tên kia rời khỏi Hi Trâu thành đã bị chặt đứt, như khói bụi biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Thật giống như hắn rời đi lúc trước, vào rừng phong bên ngoài Hạ Hầu thành thì biến mất, cho đến hai tháng sau mới từ Bắc Sở nghe được tin tức của hắn.

    Tựa hồ càng ngày càng thú vị…

    Lúc phục hồi tinh thần lại thì màn đêm đã buông xuống, Hạ Kình Thảo liếc nhìn Tử Dương thảo ảm đạm trong bóng đêm, đứng dậy rời đi.

    “Chủ tử…” Tiểu Thuyên luôn luôn bộ mặt lạnh lùng xuất hiện một tia lo lắng và khó xử. Hạ Kình Thảo nhìn về phía tú bà bên cạnh, tú bà như trước cười nịnh nọt, nhưng có chút cứng đờ nói lại câu nói kia: “Ai nha khách quan, thật xin lỗi, hồng bài đầu bảng đang tiếp khách…”

    Chính vì cái loại cứng đờ lặp lại này làm Tiểu Thuyên không thể xuống tay, Tiểu Thuyên chẳng biết vì sao cảm thấy có chút không đúng, tú bà trước mắt có cảm giác thật lạ, theo bản năng lại nói một tiếng: “Chủ tử.”

    “Quên đi.” Hạ Kình Thảo không chú ý đến bất an của Tiểu Thuyên, y rất hiểu mà nói: “Không cần hồng bài, ta cần cô nương cười đẹp, ngươi có người nào được thì chuẩn bị cho ta.”

    “Vâng. Công tử.” Tú bà mỉm cười cúi đầu, sau đó dẫn Hạ Kình Thảo lên lầu. Dọc theo đường đi, bộ dạng tuấn tú của Hạ Kình Thảo khiến cho không ít nữ tử lén nhìn.

    “Ta thích náo nhiệt, tốt nhất là vị trí có thể nhìn thấy tất cả.”

    “Vâng a…” Tú bà mở cửa phòng: “Mời công tử vào trong đợi một chút.”

    “Chủ tử…” Tú bà vừa rời đi, Tiểu Thuyên vừa định mở miệng nói gì, lại bị Hạ Kình Thảo ngăn lại. Hạ Kình Thảo thoải mái cười, ve vẩy cây quạt: “Không sao, không sao, khó có được chuyện thú vị.”

    Tiểu Thuyên ngậm miệng, biết rõ tính tình chủ tử nhà mình, đối với chủ tử mà nói, địch nhân duy nhất chính là sự buồn chán. Y không thiếu cái gì, chính vì không thiếu cái gì, vậy nên mất đi lạc thú, vậy nên cái gì cũng không quan tâm, cho nên mới càng thêm trống rỗng.

    Nữ tử thanh lâu lên đây rất nhanh, ai cũng đều khéo léo cười duyên vây quanh Hạ Kình Thảo, xung quanh náo nhiệt hẳn lên. Có lẽ vì có nhiều người, không khí bỗng trở nên ngột ngạt, xung quanh toàn là tiếng cười ngọt nị, thị đồng Tiểu Thuyên ra mở cửa sổ.

    Từ cửa sổ nhìn xuống, có thể thấy được toàn cảnh thanh lâu, tú bà làm tròn nhiệm vụ thỏa mãn yêu cầu Hạ Kình Thảo. Hạ Kình Thảo trong lúc vô ý nhìn thấy, một hành lang trống rỗng, phòng bên cạnh hành lang đều đốt đèn, nhưng ở thanh lâu náo nhiệt có vẻ vô cùng tĩnh mịch — hoàn toàn không có ai đi qua hành lang kia.

    “Nơi đó có người ở sao?” Hạ Kình Thảo hỏi nữ tử bên cạnh.

    Nữ tử nhìn theo hướng Hạ Kình Thảo, mày khẽ cau lại: “Hiểu Hiểu không biết đâu, trước đó vài ngày tổng quản đã hạ lệnh không được đến gần nơi đó.”

    “Ngọc nhi có biết một chút.” Một nữ tử phấn y đi lại, bưng một bầu rượu lên: “Hạ công tử muốn biết, thì uống bầu rượu này của Ngọc nhi nha.”

    Hạ Kình Thảo không tiếp nhận, thế nhưng trong đôi mắt hoa đào một mảnh sáng lạn, quay sang phấn y nữ tử ôn nhu nói: “Cho ta biết được chứ.”

    Ngọc nhi đỏ mặt, không chú ý đến giọng nói gần như là mệnh lệnh, nàng có chút mong đợi nói: “Ngọc nhi biết cũng không nhiều lắm…thế nhưng Ngọc nhi biết Hồng Vân đang tiếp khách tại đó.”

    Hồng Vân? Hồng bài kia a…

    Hạ Kình Thảo vừa định nói gì, thế nhưng một mảnh ồn ào phía dưới. Y nhìn sang, sau đó ngẩn người.

    Nàng như thế nào đến đây?

    Khiến Hạ Kình Thảo đau đầu không ngớt chính là Hạ Hà, chẳng biết nàng dùng cách gì biết được Hạ Kình Thảo ở chỗ này, rồi chạy theo. Hạ Hà lúc này đang trừng mắt, hung dữ nhìn người ngăn nàng lại.

    “Dám ngăn cản cô nãi nãi ta, đúng là ăn gan chó! Y ở bên trong đúng không! Hừ, bản cô nương cũng muốn biết hồng bài ở đây rốt cuộc là hồng bao nhiêu!”

    Phương hướng Hạ Hà xông tới chính là cái hành lang kia, trong suy nghĩ của nàng, Hạ Kình Thảo đến đây tuyệt đối sẽ chọn hồng bài, hoàn toàn không ngờ người nàng đuổi theo lại đang ở phía trên xem kịch vui.
    “Chủ tử…” Có muốn đi hay không?

    “Không cần.” Hạ Kình Thảo phất tay, hứng thú nhìn trò khôi hài bên dưới: “Vừa lúc, ta cũng khá hiếu kì ai ở bên trong đó.

    Hạ Hà từ nhỏ bắt đầu tập võ, sau này dựa vào quan hệ của nàng với Hạ Kình Thảo có không ít võ công bí tịch đưa lên cửa, vậy nên võ công của nàng không thể nói là đứng đầu, nhưng đối phó với mấy hậu vệ thanh lâu tuyệt đối dư dả. Động tĩnh phía dưới càng ngày càng lớn, thậm chí tổng quản cũng xông ra ngoài. Tú bà và tổng quản đầu đầy mồ hôi cầu Hạ Hà đừng gây chuyện nữa, thế nhưng nếu lúc đó dừng tay thì không phải đại tiểu thư Hạ Hà, nàng giải quyết hết đám thị vệ, sau đó nổi giận đùng đùng phóng vào gian phòng, khiến Hạ Kình Thảo kinh ngạc là, động tĩnh bên ngoài lớn như vậy, người bên trong phòng lại không có phản ứng gì.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Lúc này, chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Tổng quản và tú bà đột nhiên như không muốn sống chạy tới chỗ Hạ Hà, thần tình bọn họ trở nên cứng đờ và cổ quái, mỗi lần bị Hạ Hà đánh ra, lại giãy giụa tiến về phía Hạ Hà, giống như muốn dùng tính mạng ngăn lại bước chân Hạ Hà. Hạ Hà tựa hồ cảm thấy mất kiên nhẫn, bắt đầu hạ ngoan thủ, tại thời điểm bọn họ xông lên thì bẻ gãy hai chân bọn họ. Nhưng cho dù là như vậy, tổng quản và tú bà vẫn điên cuồng xông về phía Hạ Hà, bọn họ vặn vẹo bò, để lại vệt máu trên sàn nhà.

    Bốn phía an tĩnh lại, đối mặt với một màn quỷ dị như vậy, Hạ Hà tựa hồ bị giật mình, nàng kêu lên sợ hãi rồi chạy về phía gian phòng. Tổng quản và tú bà muốn ngăn cản, nhưng tốc độ của bọn họ tuyệt đối không theo kịp Hạ Hà, chỉ có thể phát ra tiếng kêu ai oán như dã thú.

    Cửa phòng rốt cuộc mở ra, từ góc độ của Hạ Kình Thảo không thể nhìn thấy bên trong phòng, chỉ có thể thấy Hạ Hà đang ngây người trước cửa. Một lát sau, Hạ Hà thét lên một tiếng chói tai:

    “Tại sao lại là ngươi!? Dâm tặc!”

    Bị Hạ Hà xưng là *** tặc, Hạ Kình Thảo chỉ biết một người.

    Lạc Dịch tỏ vẻ, từ lúc đi đến cổ đại, hắn không có lúc nào là không gặp bi kịch. Hắn nghiến răng nghiến lợi chuyển động thân thể, thân thể rất nặng, hai tay chống đỡ cả thân thể run run, đến mức như có thể dễ dàng bẻ gãy, cả người như đang khóc thét, khớp xương phát ra tiếng đau nhức không chịu nổi — Lạc Dịch rất muốn mềm nhũn ngã vào trên giường ngủ không biết trời trăng mây sao gì, thế nhưng không được a, thật vất vả, thật vất vả “y” mới ly khai.

    Đây có lẽ là cơ hội thoát đi duy nhất của hắn, thoát khỏi con trùng tử kia, thoát khỏi căn phòng này, thoát khỏi cái ***g giam này. Trong khoảng thời gian này hắn hoàn toàn bị người nọ đẩy trên giường làm một lần lại một lần, mỗi lần đều bị làm đến bất tỉnh, sau khi tỉnh lại là cảm giác nặng nề mệt mỏi. Lạc Dịch hoàn toàn không có khái niệm thời gian, ngay cả thời gian ăn cơm cũng tiết kiệm được — căn cứ vào định nghĩa nền văn minh thứ 5, trùng nguyên là một loại dịch có giá trị dinh dưỡng cực cao, thân thể sinh vật có thể hấp thu được tỉ lệ đạt tới 99.98%, công lược đã nói như thế.

    Rốt cuộc ngồi dậy Lạc Dịch tựa ở đầu giường hung hăng thở mấy hơi, chăn từ trên người trượt xuống, vết tích xanh tím loang lổ khắc ở trên da, hiện ra vô cùng rõ ràng, đầu nhũ sưng đỏ chứng tỏ trùng tử kia có bao nhiêu yêu thích vỗ về chơi đùa và cắn liếm nơi đây. Lạc Dịch cảm nhận được đầu nhũ truyền đến một chút đau đớn, bởi vì nguyên nhân do trùng nguyên, vết thương trên người hắn khép lại rất nhanh, vết tích cũng bị xóa đi rất nhanh, thế nhưng vậy thì sao? Vẫn là bị in dấu lần nữa. Hắn có chút buồn cười, ***g ngực chấn động khẽ làm phía dưới đau đớn, khiến cho mặt mỗ phiến tử lại bắt đầu méo xệch.

    Nha, ca hiện tại hoàn toàn là bộ dáng bị cường bạo.

    Nghỉ ngơi một lúc — hắn căn bản không có thời gian khôi phục hoàn toàn, Lạc Dịch chuyển tầm mắt về hướng vật sống duy nhất còn lại trong phòng, nữ tử thanh lâu kia. Nàng lúc này vẫn là bộ dáng trống rỗng vô thần, như là một con rối bị điều khiển — trên thực tế cũng là như vậy. Lạc Dịch được kẻ điều khiển đến từ nền văn minh thứ 5 kia cho biết, nàng chính là một “con rối”. Đồng dạng, tú bà và tổng quản cũng là do người nọ điều khiển, biến thành con rối, đi xử lý mọi chuyện xung quanh.

    Đã là trùng tử kỳ trưởng thành, Lạc Dịch bi ai phát hiện, hắn không thể nắm y trong tay nữa.

    Không thể khống chế, vậy chỉ có thể trốn thoát. Trốn trốn trốn trốn, trốn đi thật xa. Rời khỏi nơi này phải tìm Hạ Kình Thảo, hoàn thành nhiệm vụ lập tức ẩn núp. Không phải là không muốn dùng công lược và xuyên việt để trốn, thế nhưng công lược rõ ràng biểu thị, công lược và xuyên việt chỉ trong quá trình công lược bắt đầu mới cung cấp trợ giúp, chỉ cần nhiệm vụ chính cấp S kia chưa hoàn thành, hắn liền không thể triển khai nhiệm vụ tiếp theo, cũng không thể sử dụng công lược và xuyên việt. Lạc Dịch không hề muốn lợi dụng Hạ Kình Thảo, chỉ cần Hạ gian thương đem cái đồng tiền đáng chết kia đưa cho hắn, hắn có thể sử dụng thân thể đổi được thoát đi xa xa, trốn khỏi trùng tử xinh đẹp mà nguy hiểm kia.

    Lạc Dịch hít sâu một hơi, sau đó xuống giường, hai chân hung hăng run rẩy một phen, cuối cùng vẫn chống đỡ được thân thể, chỉ là hơi khẽ run. Hắn thoáng một cái đi đến chỗ nữ tử, cả người trần truồng — dù sao gì đó cũng đã bị nàng xem qua, thân thể nặng nề không chịu nổi ngay cả chăn cũng không mang được.

    Bên ngoài có tiếng động lớn ồn ào, cho dù là phòng cách âm rất tốt cũng có thể nghe được một hai, chắc là vô cùng gần. Đây có lẽ là một cơ hội, càng rối loạn càng dễ thoát đi. Lạc Dịch rốt cuộc đi tới trước mặt nữ tử thanh lâu, ảnh ngược trong đôi mắt vô thần của nữ tử là gương mặt Lạc Dịch có chút ảm đạm, Lạc Dịch dừng mắt, không dám nhìn thêm gương mặt cứng đờ kia.

    “Thật xin lỗi…”

    Lạc Dịch run rẩy vươn tay, bắt đầu cởi y phục trên người nữ tử.

    Y phục của hắn không biết từ lúc nào đã biến thành từng mảnh nhỏ, từ đó về sau hắn vẫn luôn trần truồng — dù sao với tình huống trước đó hắn cũng không cần y phục.

    Lạc Dịch vén áo ngoài của nữ tử lên, khoác lên người, đang lúc muốn cởi áo trong, cửa bị đẩy mạnh ra.

    Lạc Dịch đờ ra, người ngoài cửa cũng đờ ra.

    Một lúc sau, người ở cửa thét một tiếng chói tai:

    “Tại sao lại là ngươi!? Dâm tặc!”

    Lạc Dịch giật mình tỉnh lại điều đầu tiên làm là ôm chặt nữ tử thanh lâu trước mặt — hắn bây giờ ngoại trừ cô gái trước mắt không còn cái gì để che người lại nữa, hắn hẳn là may mắn lúc vừa mở cửa, giữa hắn và cửa còn có một người. Lạc Dịch khóc không ra nước mắt mà nghĩ, đi quang cũng không tính là nghiêm trọng…đi?

    Thét xong Hạ Hà bỗng dưng phát hiện, tên *** tặc đối diện kia tựa hồ đang trần truồng, lúc phá cửa vào tựa hồ đang cởi y phục trên người nữ tử. Hạ Hà thoáng cái đỏ mặt, hai mắt trợn to, tựa như muốn thét thêm lần nữa.

    Lúc này, một người nhẹ nhàng lướt qua nàng, tay áo màu trắng, như một cơn gió không chút tiếng động, chờ Hạ Hà phản ứng kịp, một người bạch y đã đứng trước mặt tên *** tặc, chặn lại tất cả tầm nhìn của nàng. Hạ Hà sợ hãi kêu: “Kình Thảo…”

    Hạ Kình Thảo dường như không nghe được, chỉ im lặng nhìn người phía dưới, nhìn hắn trợn to mắt, nhìn hắn ôm chặt nữ tử trong ngực, sau đó treo lên tươi cười: “Đã lâu không gặp.”

    “Hạ…Kình Thảo!”

    Sơn trọng thủy phục nghi vô lộ, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn(). Lạc Dịch kích động như không còn là chính mình, hắn thậm chí cảm thấy Hạ Kình Thảo trước mắt như đang tỏa sáng, cặp mắt hoa đào nguy hiểm nheo lại cũng có vẻ vô cùng thánh thiện. Lạc Dịch không để ý đến muốn bắt được nam tử bạch y đang bình thản cười trước mặt, lại hoàn toàn quên mất mình đang ôm một nữ tử, còn có thân thể cũng bị vây trong tình trạng bi thảm.

    () Bài thơ “Du sơn tây thôn” của Lục Du. Câu này có nghĩa là: Cho dù phía trước gặp phải muôn vàn khó khăn, nhưng tương lai vẫn luôn tươi sáng.

    Trước mắt biến thành màu đen, lúc Lạc Dịch phục hồi tinh thần lại, hắn đã té ngã trên đất, thân thể truyền đến từng trận co rút đau đớn, đặc biệt là nơi nào đó còn truyền đến đau đớn như bị xé rách. Lạc Dịch mạnh hít một hơi, nhăn mặt, bất quá hắn vẫn theo bản năng đem mình làm đệm, che chở cho nữ tử trong ngực, bảo vệ nữ hài tử đã giống như một bản năng của hắn. Hạ Kình Thảo phía trên mỉm cười nhìn tất cả, không có xuất thủ kéo Lạc Dịch, trong cặp mắt hoa đào sâu không thấy đáy kia cũng là lãnh ý.

    Lạc Dịch không để ý nhiều như vậy, hắn giãy giụa kéo vạt áo Hạ Kình Thảo, thanh âm suy yếu khàn khàn: “Hạ Kình Thảo, tiền đồng, cho ta tiền đồng đi…”

    Hạ Kình Thảo cúi thấp đầu, thanh niên phía dưới vẫn là mái tóc đen không dài không ngắn, lúc này đang lộn xộn xõa trên đầu vai, y thậm chí có thể thấy rõ ràng, có nhiều dấu xanh tím đếm không hết, cho dù bị nữ tử trong ngực che đi, vẫn như cũ không che được vết tích bừa bãi. Đôi mắt màu đen kia, bây giờ đang cầu xin nhìn sang, thêm vào thanh âm khàn khàn mất tiếng, thật là, khiến người ta muốn hung hăng tàn phá và lăng nhục. Tươi cười Hạ Kình Thảo dừng một chút, y gắng gượng dời đi đường nhìn, chuyển đến nữ tử trong ngực Lạc Dịch. Nữ tử nửa người trần truồng, lúc này đang mềm mại không xương dựa vào người Lạc Dịch, nhưng thần sắc vẫn như cũ cứng đờ.

    “Tiền đồng?” Bởi vì ngược chiều ánh sáng, Lạc Dịch không thấy được biểu tình của Hạ Kình Thảo: “Ngươi muốn tiền đồng làm gì?”

    Đương nhiên là trốn đi, trốn đi thật xa.

    “— Là muốn rời đi?” Hạ Kình Thảo như là nghe được tiếng lòng của Lạc Dịch, thanh âm của y rất trầm thấp: “Ta nhớ rõ, ngươi nói, quan hệ của chúng ta chỉ vì một đồng tiền. Ngươi muốn rời khỏi ta sao?”

    Không đợi Lạc Dịch trả lời, Hạ Kình Thảo liền nói ra: “Thế nhưng ta cũng nhớ rõ, ngươi đã nói, quyền lựa chọn ở trong tay ta, vậy nên…” Lạc Dịch không nhìn thấy biểu tình Hạ Kình Thảo, chỉ nhìn thấy khóe miệng đóng rồi mở, nhưng không hề phát ra âm thanh nào.

    Ta sẽ không buông tay, hiện tại.

    “Không phải như thế! Ta chỉ là, chỉ là…” Lạc Dịch cảm thấy miệng mình như bị thắt lại, không nói ra được điều cần nói: “Cho ta tiền đồng đi, nếu không ta không thế trốn khỏi người kia.”

    “Người kia?” Hạ Kình Thảo tựa hồ sửng sốt.

    “Cái này, cái này, hiện tại ta chọc tới một tên không dễ chọc, vậy nên ta cần tiền đồng để chạy trốn…”

    Chẳng biết tại sao, tâm tình Hạ Kình Thảo khá lên được một chút, nghe được Lạc Dịch không phải vì muốn rời khỏi.

    “Là Trâu gia phát lệnh truy nã? Tại sao phải lo lắng, ngươi là người của ta, bọn họ không đối phó với ngươi được.”

    “Trâu gia?” Lạc Dịch sửng sốt nửa nhịp, sau đó mới loáng thoáng nhớ tới không lâu cũng có một tên 2B() hình như kêu là Trâu Vĩ: “Hắn nha còn truy lùng ca a sát! Ca còn chưa tìm hắn tính sổ một chút!…Ách…Không, không phải là hắn, là người…”

    () 2B: Nhị B => Rất ngốc

    “Vậy cũng không cần lo lắng, ta sẽ bảo vệ ngươi.”

    “Không, cái này.” Căn bản không cùng cấp bậc văn minh phải giải thích thế nào a sát: “Y rất mạnh, y, y, y mạnh phi thường, chỉ cần y muốn, y tùy thời đều có thể hủy diệt một thành.” Không chỉ là thành, ngay cả một cái tinh cầu cũng không thành vấn đề.

    “Là thế này a…Ta nghĩ muốn, mời lão gia hỏa này tương đối có lời.”

    “…Không, không phải như thế.” Lạc Dịch muốn hỏng mất, cái này hoàn toàn không thể nói rõ. Hắn từ bỏ giải thích: “Đại gia, ngươi thật sự không đưa tiền đồng cho tiểu nhân sao…”

    “Không.” Hạ Kình Thảo cười rất là sáng lạn: “Ngươi rất phù hợp với sở thích của ta, còn còn chưa chán, vậy nên ta sẽ không thả ngươi đi.”

    “…” Ban đầu hắn tại sao phải cố gắng như vậy a…

    Lạc Dịch thương tâm gần chết, vật phẩm phải do nhân vật công lược tự mình, ý thức chủ quan đưa cho hắn, nếu có thể cướp hoặc trộm, hắn đã sớm xoay người làm kẻ trộm. Bỗng nhiên, Lạc Dịch như nhớ ra cái gì đó, kích động nắm chặt vạt áo Hạ Kình Thảo: “Quang thảo! Đúng! Quang thảo, ngươi có quang thảo…Không, ngươi có Tử Dương thảo đúng không!”

    Mấy ngày qua Lạc Dịch cũng nghĩ đến phương pháp giải quyết, phương pháp tốt nhất là dùng quang thảo phong ấn trùng tử lại. Sau đó Lạc Dịch nhớ tới, hắn đã từng xem trong tư liệu thấy được Hạ Kình Thảo có Tử Dương thảo trong tay, thế nhưng lúc đó Lạc Dịch không biết Tử Dương thảo là quang thảo trong thế giới này, cũng liền lược qua, bây giờ đó chính là phương pháp giải quyết tốt nhất. Thế nhưng khó khăn nhất là, Tử Dương thảo đối với Thảo Thương mà nói là vật trọng yếu, làm sao có thể khiến Hạ Kình Thảo đem vật này cho hắn đây?

    Hạ Kình Thảo nhìn trong mắt người phía dưới sáng lên, khẽ gật đầu: “Ta có.”

    “Cho ta!…Ý ta là, có thể hay không bán cho ta Tử Dương thảo, ách, hoặc là ngươi cho ta mượn trước, ta sẽ tìm thêm gốc cây khác cho ngươi…” Thanh âm Lạc Dịch nhỏ dần, Tử Dương thảo có thể xưng là biểu tượng Thảo Thương, làm sao có thể cho hắn được?

    “Hảo.” Hạ Kình Thảo mỉm cười đáp ứng.

    “Kỳ thực ta cũng biết…,…Lão đại ngươi vừa nói gì đó, lúc nãy gió lớn quá ta không nghe được…”

    “Ta cho ngươi Tử Dương thảo.” Hạ Kình Thảo rất nghe lời mà thỏa mãn yêu cầu mỗ phiến tử.

    “…” Đơn giản như vậy?! Lạc Dịch cảm thấy hắn xoắn xít lâu như vậy quả thực là rất ngốc.

    “Tử Dương thảo ta có thể cho ngươi, thế nhưng sau này ngươi phải đáp ứng ta một việc.” Hạ Kình Thảo chậm rãi nói, tâm tình có vẻ rất tốt: “Đến lúc đó ta sẽ nói cho ngươi.”

    “Hảo!” Lạc Dịch gấp rút đáp ứng, dù sao đến lúc đó không làm được thì trốn, chuyện này đối với phiến tử mà nói là rất bình thường: “Tử Dương thảo ở đâu? Ở nhà, hay là ở Thảo Thương?”

    “Ở trong xe ngựa, du ngoạn lần này có mang theo.”

    “…Ngươi có phải hay không đã âm mưu từ trước?”

    “Ai biết được?” Hạ Kình Thảo hoàn mỹ mỉm cười: “Dù sao để trong kho cũng mốc, sao không để nó đạt được một giao dịch hạng nhất, thể hiện một chút giá trị của nó.”

    “…” Là ảo giác sao, Tử Dương thảo thật là thánh vật Thảo Thương? Cái kia là trong truyền thuyết có thể kế thừa Thảo Thương?

    Lạc Dịch rốt cuộc cũng có chút thả lỏng, chỉ cần lấy được Tử Dương thảo trước khi người kia quay về, hắn cùng không cần phải trốn: “Mau dẫn ta…”

    Bốn phía đột nhiên an tĩnh lại, trong lòng Lạc Dịch bắt đầu điên cuồng loạn động, cảm giác cho hắn biết hắn ngàn vạn lần không nên nhìn, thế nhưng lý trí khiến cho hắn ngẩng đầu lên, ánh mắt lăng lăng nhìn về phía cửa. Con ngươi mạnh co rút, hầu kết chuyển động, thanh âm tan vỡ.

    “Tùng…”

    Chương 37: Phiên ngoại: ý nan bình x hạ chi thảo

    Phiên ngoại Tỏa Vân <<Ý nan bình>> By: Phung phí divination

    Lần đầu tiên nhìn thấy người kia, hắn 8 tuổi.

    Thời điểm đó, hắn chỉ có thể chịu toàn tâm đau đớn, không hề chớp mắt mà đem diện mạo những con rệp xấu xí này khắc lên phía trên tâm hồn.

    Hắn vốn là con của dòng dõi quý tộc, thiên tư hơn người, dung mạo vô song, lại là con trai trong nhà, nên được hưởng thụ toàn bộ cưng chiều không hề nuối tiếc.

    Nhưng mà, bên trong hoàng cung, phong vân biến đổi chỉ là một sớm một chiều.

    Phong gia thất bại, chỉ có thể dừng lại chỗ này.

    Hắn mặc dù oán hận, nhưng không thể không tiếp thu.

    Cho dù sau đó mắc phải lũ viêm, bị bán sang nước khác.

    Khi hắn biết hắn bị cha mẹ ruột bán đi để đổi lấy 50 lượng bạc, hắn cào sau gáy mình, cảm nhận được dịch thể ấm áp tràn ra, để ngừa chính mình vô ý bật cười.

    A ha ha ha ha ha ha ha ha!

    Ha ha ha ha ha ha ha ha a ha ha ha ha ha ha ha ha!

    Năm mươi lượng bạc!

    Tỏa Vân Phong gia, chỉ có 50 lượng bạc!

    …Trong chính mắt cha mẹ của mình!

    Lúc đó mắt hắn đã bị bịt một màn đen, ngồi trên một chiếc xe ngựa gồ ghề, hai tay bị trói, ăn cơm uống nước đi vệ sinh cũng phải nhờ vào người khác giúp đỡ.

    Có lẽ vì tâm trạng bất ổn, trước khi tới nơi, lũ viêm vẫn ẩn sâu trong người hắn bộc phát, toàn thân đều lổm chổm, gương bắt tuấn mỹ lúc trước cũng nổi đầy mụn nước — giống như ác quỷ.

    Sau khi tháo xuống màn che, hắn không ngừng bị đánh đập.

    Từ đáy lòng hắn nguyền rủa đám rệp kia, nhưng cũng từ đáy lòng hắn cảm kích bọn nó.

    Nếu không có bọn nó, hắn sẽ không gặp được người kia.

    Không có bọn nó, người kia cũng sẽ không chú ý đến hắn.

    Ý nghĩa tồn tại duy nhất của hắn.

    Tính mạng của hắn.

    —————————-

    Gương mặt người kia rất bình thường.

    Nhưng lúc cười lên lại thật ấm áp, ấm áp đến mức khiến cho ai nhìn cũng muốn dùng nụ cười để đáp lại.

    Người kia nói: Ta là Lạc Dịch.

    Người kia nói: Ngươi bị thương, phải thay đổi thuốc.

    Người kia nói: Đây gọi là cờ…không khó đâu, ta dạy ngươi, đây, đi bước này.

    Người kia nói: GAME OVER.

    Người kia nói…

    Người kia — phải gọi là Lạc Dịch — mỗi câu Lạc Dịch nói, ngay từ lúc gặp mặt, hắn đều nhớ, thậm chí, nhắm mắt lại cũng có thể nhớ đến vẻ mặt người kia lúc ấy.

    Có chút ngập ngừng, có chút yếu đuối, có chút mộc mạc.

    Còn có thứ bị ẩn giấu thật sâu, sự khinh thường.

    Đây chính là Lạc Dịch của hắn, vì hắn mà chữa bệnh, vì hắn mà bị mắng, vì hắn mà bị đánh, cũng vì hắn…dâng lên tất cả, Lạc Dịch.

    Thế giới này chỉ cần hai người.

    Mà thế giới của hắn chỉ cần Lạc Dịch là đủ rồi.

    —Hắn rõ ràng cầu nguyện trong lòng như vậy.

    Mặc kệ Lạc Dịch làm cái gì cũng được.

    —Hắn rõ ràng là thề như vậy trong lòng.

    Vậy mà ở thời khắc kia, hắn mười sáu tuổi đã vung cây đao lên.

    Đem một mảnh màu xám kia, khóa vào chiếc hộp ký ức trân quý.

    Cũng từ ngày đó trở đi.

    Phong Tỏa Vân đã chết.

    Chỉ để lại một thân xác mỹ lệ.

    Ôm lấy toàn bộ ý nghĩa của hắn, đứng trên đại lục này, phong lưu tùy ý.

    [Lạc Dịch, ngươi thích màu xám.

    Ta liền mặc y phục đỏ tươi diễm lệ, đoạt lấy chú ý trong đôi mắt ngươi.

    Lạc Dịch, ngươi thích chơi cờ.

    Ta liền giả vờ ngốc nghếch, đổi lấy tươi cười của ngươi, sưởi ấm thể xác sứt mẻ của ta.

    Lạc Dịch, ngươi thích Quý Bội Tuyệt.

    Ta liền không để hắn chết, ta sẽ quấn quít lấy hắn, như vậy ngươi sẽ ở bên cạnh ta, không bao giờ ly khai.

    Lạc Dịch.

    Ngươi không thích Tỏa Vân…Cũng không vấn đề gì.

    Tỏa Vân thích ngươi.

    Ngươi không thích phần gì, Tỏa Vân có thể bù vào.
    Tỏa Vân có thể yêu ngươi 99 phần, còn 1 phần chỉ cần ngươi bỏ ra.

    Ta có thể…]

    Có thể…Cái gì đây?

    Hắn hiện tại, còn có thể nói gì đây?

    Lạc Dịch…cuối cũng vẫn không rời khỏi hắn.

    Nhưng là lạnh băng.

    Bất kể là lấy tay, dùng môi, dùng thân thể, Lạc Dịch đều không ấm lên được.

    A ha ha ha ha ha ha ha ha ha!

    Là hắn!

    Là hắn giết Lạc Dịch!

    Vậy sao hắn còn muốn sống trên thế giới này!

    Thế giới không có Lạc Dịch!

    Tỏa Vân hắn sao vẫn còn sống!?

    …Thế nhưng, nếu hắn chết.

    Còn có ai có thể nhớ kỹ Lạc Dịch?

    Thích Tam Nương — Nữ nhân hắn hận không thể giết được kia?

    …Này sao có thể được đâu.

    Xin lỗi, Lạc Dịch.

    Chờ một lát nữa.

    Một lát nữa là được rồi.

    Người ta nói một ngày trên trời, bằng một năm trên mặt đất.

    Mười năm trăm năm trên mặt đất, bằng một ngày trong lòng đất.

    Cũng chờ được 8 năm rồi, ngươi sẽ không lưu tâm đúng không.

    Xin lỗi, Lạc Dịch.

    Chờ một lát nữa thôi.

    Đến khi chỉ còn duy nhất một người nhớ đến ngươi.

    Hắn lại sẽ bồi ngươi.

    Có được không?

    ========================================================

    Phiên ngoại Hạ chi thảo

    Hạ Kình Thảo lúc còn nhỏ thì hiểu rõ một chuyện, hắn trong căn nhà này là dư thừa. Hạ gia Đông Ngụy chỉ có thể miễn cưỡng tính là một thổ hào(). Thế nhưng tất cả các bệnh chung của quan lại thì Hạ gia kế tục ít nhất bảy tám phần. Gia chủ không tính là vô năng, tối thiểu có thể giữ được gia sản tổ tiên, nhưng khuyết điểm lớn nhất là háo sắc. Trước không nói tam phòng lục thiếp, thị nữ trong nhà cũng không biết nhúng chàm bao nhiêu, mà Hạ Kình Thảo cũng là kết quả của một cuộc say rượu trong đó.

    () Thổ hào: Cường hào, ác bá. Thời xưa chỉ những kẻ có tiền có quyền ở địa phương, sau này dùng để chỉ cường hào ác bá ở nông thôn.

    Này có thể coi là may mắn đi, trước khi Hạ Kình Thảo sinh ra, Hạ Khanh Thành không có nhi tử, nữ nhi thì lại vô số. Mẫu thân Hạ Kình Thảo sau đó thì chết vì khó sinh — sự thật chân tướng thì ai mà biết được? Hạ Kình Thảo cảm thấy, những nữ nhân này chưa giết chết hắn trước khi phụ thân hắn chạy đến, không biết là may mắn hay bất hạnh?

    Cho dù là thứ xuất, thế nhưng tốt xấu gì cũng là con trai trưởng. Hạ Khanh Thành tiện tay đưa Hạ Kình Thảo cho một thê thiếp không có con nối dòng nuôi nấng. Bởi vì không biết có thể sinh ra được thêm nữa không, nên Hạ Khanh Thành cũng nói rõ rằng phải bảo vệ tốt nhi tử duy nhất hiện tại này.

    Hạ Kình Thảo biết chính thê của Hạ Khanh Thành căm hận hắn, đám thê thiếp còn lại thì chán ghét hắn, mà người hắn gọi là mẫu thân cũng không thèm nhìn đến hắn. Cho nên hắn vẫn luôn sống rất cẩn thận, sau khi mấy đệ đệ của hắn được sinh ra thì càng thêm giấu mình trong góc. Bọn đệ đệ khác biệt so với hắn, chúng đều được những thê thiếp danh chính ngôn thuận của Hạ Khanh Thành sinh ra, không giống như hắn là kết quả một cuộc sai lầm.

    Thế nhưng Hạ Kình Thảo nhẫn nhịn cẩn thận cũng không mang đến cho hắn một tình cảnh tốt, mặc kệ hắn muốn hay không, hắn vẫn luôn là con trai trưởng của Hạ gia, đám thê thiếp Hạ Khanh Thành nhìn hắn không vừa mắt là chuyện lâu rồi, tuy rằng không dám thực sự giết chết hắn, nhưng là mấy chuyện ngáng chân cũng không ít, thái độ các nàng cũng ảnh hưởng bọn nhỏ, vậy nên đương nhiên, Hạ Kình Thảo trở thành đồ chơi của bọn chúng.

    Tay đấm chân đá là chuyện bình thường, bọn nhỏ không lúc nào không cần, nghĩ hết tất cả các biện pháp thủ đoạn trêu cợt và khi dễ Hạ Kình Thảo. Chính bởi vì đều là hài tử, cho nên càng không kiêng kỵ, càng không có chừng mực. Có một lần trời đông giá rét Hạ Kình Thảo bị đẩy vào trong hồ, bảo là muốn thử xem độ dày của băng, nhưng cường độ đẩy Hạ Kình Thảo đi có thể phá vỡ bất kỳ lớp băng nào. Bọn chúng cứ đứng trên bờ như vậy, nhìn Hạ Kình Thảo giãy giụa trong nước lạnh mà cười ầm lên.

    Hắn không muốn chết, hắn không muốn chết. Không biết có phải hay không vừa sinh ra liền nhìn thấy một lần tử vong, dục vọng sống sót của thiếu niên đặc biệt lớn. Có lẽ cũng vì dục vọng này, mà cái lần nguy hiểm rớt xuống nước kia hắn may mắn sống sót.

    Hạ Kình Thảo run rẩy bọc chăn thật dày, cho dù mang tất cả quần áo đắp trên người, giá rét thấu xương như rơi vào thân thể, nhập vào cốt tủy, chạy thẳng vào linh hồn.

    Hắn nghe được người hầu báo cáo chuyện này với Hạ Khanh Thành, người hầu không muốn đắc tội thế lực tương lai của Hạ gia, nên chỉ hời hợt nói Hạ Kình Thảo vô ý trượt chân rơi xuống nước. Hạ Khanh Thành nghe xong, hừ hai tiếng, một câu “Nói hắn lần sau chú ý một chút!” liền đem chuyện này ném sau đầu.

    Từ sau lần đó rơi xuống nước, Hạ Kình Thảo càng thêm trầm mặc ít nói, hắn càng cố gắng làm giảm sự tồn tại của mình, giống như một quỷ hồn giấu mình trong bóng đêm. Bọn nhỏ cũng không vì lần trước suýt nữa hại chết Hạ Kình Thảo mà thu tay lại, bọn chúng càng đùa cợt Hạ Kình Thảo trầm trọng hơn, làm không biết mệt.

    Lại một ngày, bọn chúng bắt ép Hạ Kình Thảo đi đến một ngọn núi bên ngoài Hạ Hầu thành, bảo muốn chơi trốn tìm. Người đi tìm đương nhiên là Hạ Kình Thảo. Bọn chúng cười mà nói với Hạ Kình Thảo, chỉ cần bắt được một đứa trong số chúng, chúng sẽ không tìm đến Hạ Kình Thảo gây phiền phức nữa. Bọn chúng dùng vải bịt mắt Hạ Kình Thảo, mạnh đến nỗi dường như đè nát đôi mắt hắn.

    Trong bóng tối, Hạ Kình Thảo chỉ có thể mờ mịt đứng đó. Hắn không tin lời bọn chúng, thế nhưng nếu làm trái ý, kết cục là hắn càng thêm thê thảm. Hạ Kình Thảo tùy tiện chọn một phía phát ra âm thanh, vươn tay ra dò dẫm.

    Tới bắt ta đi Tới bắt ta đi Tên tạp chủng này…

    Bốn phía đều là tiếng cười ác ý, Hạ Kình Thảo không hề phản ứng, hắn biết chỉ cần hắn lộ ra một chút khác thường, bọn chúng sẽ bắt được. Hắn như một con ruồi không đầu di chuyển lung tung, cẩn thận đi theo tiếng chân. Đối phương luôn ác ý dẫn hắn đến chỗ trở ngại, có mấy lần khiến hắn đâm vào cái cây, hoặc vấp phải đá, sau đó là một mảng cười ầm lên.

    Lúc Hạ Kình Thảo đứng dậy lần nữa, hắn nghe được một hài tử cách đó không xa nói.

    Lại đây đi, ta liền đứng yên tại đây, tới bắt ta đi, ta sẽ nói cho ngươi một bí mật, về mẫu thân đê tiện của ngươi được không?

    Hạ Kình Thảo cảm giác có chút không đúng, nhưng lại như bị mê hoặc mà đi về phía kia, cho đến khi đạp phải một khoảng không, đã trễ.

    Một tiếng thét thê lương chói tai vang trong không trung, đó là một cái bẫy rập, có lẽ do những người đi săn thú xung quanh làm ra, bẫy rập không chỉ sâu, mà còn bố trí mấy bộ thú giáp. Mà lúc này, bộ thú giáp bén nhọn đang đâm vào trong thịt thiếu niên, một cái trên tay, một cái khác đâm vào tưởng chừng như bẻ gẫy cổ chân Hạ Kình Thảo.

    Đợi đến khi đau đớn thoáng nhẹ xuống — hoặc là hắn đã đau đến chết lặng, hắn mơ hồ nghe thấy được tiếng cười phía trên.

    — ha ha ha ta đã nói rồi, hắn tuyệt đối sẽ té xuống, còn đặc sắc như vậy.

    — không sai, không uổng công lúc nãy ta vừa phát hiện cái bẫy này liền chạy đến dụ hắn.

    Cười đùa một lúc sau, bọn chúng bắt đầu an tĩnh lại.

    — ai, ta mệt rồi, về nhà đi.

    — Ân, cũng tối rồi…Tên này thì làm sao?

    — Còn có thể làm sao, để nó ở đó thôi, chẳng lẽ ngươi nhảy xuống kéo hắn lên?

    — Phi! Đừng làm ta buồn nôn, ta phải đi về.

    — Về thôi…. Này, tiểu tử, bọn ta phải về, ngươi ngoan ngoãn ngồi đó a, chờ đến khi về nếu bọn ta nhớ tới ngươi, thì sẽ kêu người đến giúp.

    — Hắc, nghe nói nơi này buổi tối dã thú rất nhiều, phải bảo vệ chính mình thật tốt nha, đừng để đến khi bọn ta tới chỉ còn lại một đống xương trắng.

    — Làm sao có thể còn lại xương trắng, ta nghe nói những dã thú kia ngay cả xương đều ăn hết…

    — Không thể nào…

    Thanh âm ngày càng nhỏ và xa dần, thiếu niên trong bẫy rập bất chấp đau đớn mà kêu lên: “Đừng bỏ lại ta, van cầu các ngươi đừng bỏ lại ta —- đừng…” Thanh âm vì sợ hãi mà dữ dội và run rẩy.

    Tiếng gọi của hắn chỉ có thể khiến cho bọn nhỏ cười vang, Hạ Kình Thảo tuyệt vọng lặp lại: “Không nên bỏ lại ta a… Ô… Van cầu các ngươi… Ta không muốn chết…”

    Cho dù cách một lớp che, Hạ Kình Thảo như trước có thể cảm giác được trời dần dần tối, nghe tiếng thú rống mơ hồ truyền tới, hắn run rẩy, bắt đầu khóc. Hắn biết, nếu như không có người cố ý nhắc tới hắn, thì dù mấy ngày nay hắn không xuất hiện Hạ gia cũng sẽ không bao giờ biết. Thân thể bởi vì khóc mà mang đến chấn động đau đớn, thế nhưng hắn hoàn toàn không cách nào ngừng lại, đến tình trạng này, hắn ngay cả quyền được khóc cũng không có sao? Giờ này khắc này, hắn muốn được khóc lớn.

    Đau quá… Mẫu thân… Bẫy rập thật đáng sợ… Lạnh quá… Mẫu thân… Hồ nước lạnh quá a… Thật đáng ghét… Bọn họ đều thật đáng ghét… Thật là thống khổ… Có phải hay không nếu chết, liền không cần chịu những thống khổ này?

    — Đúng vậy, hắn vì sao phải chấp nhất muốn sống? Tại sao phải chịu đựng đám người kia? Tại sao phải ôm hy vọng với cái thế giới không đáng một đồng này?

    Hắn bắt đầu an tĩnh lại, ánh mắt bị che lại nhìn không thấy, vậy nên hắn bắt đầu yên lặng lắng nghe, hắn nghe được tiếng thú rống ngày càng to, hắn nghe được tiếng gió rít qua lá cây, hắn nghe được tiếng máu cạn dần. Thân thể vì máu xói mòn mà trở nên băng lãnh chết lặng, chính là bởi vì sự chết lặng này, làm cho đau đớn kinh khủng kia thoáng giảm bớt hơn nhiều. Thiếu niên nở nụ cười, khóe môi là một độ cong suy tàn.

    Chẳng bao giờ nghĩ tới, tử vong có lẽ ngọt thơm như vậy.

    Rất nhanh, một người tên Hạ Kình Thảo sẽ chết. Đây có lẽ là kết cục tốt nhất của hắn.

    Sau đó hắn nghe thấy được.

    Hắn nghe được âm thanh bước chân dẫm trên cỏ, âm thanh cũng không lớn, lại hoàn toàn thay thế được tiếng thú rống hắn nghe một người tựa hồ nửa mang theo nghi hoặc và trêu chọc mà nói: “A? Rõ ràng vừa nghe được có tiếng tiểu hài tử đang khóc… Ca sẽ không xui xẻo như vậy đi, khó có được một lần đi đêm khuya lại gặp phải quỷ…”

    Sau đó thanh âm kia dừng một chút, tựa hồ có người cùng y nói gì đó, có vẻ bất đắc dĩ: “… Ta đã biết, ngươi làm ơn để ta ôm mộng tưởng với huyền huyễn được không, so với khoa học viễn tưởng ca càng ưa thích huyền huyễn a…”

    Thanh âm người kia nghe ước chừng là khoảng ba mươi tuổi, mang theo khàn khàn, không tính là êm tai, thậm chí có thể nói là khó nghe, đầu óc đã hỗn độn hoàn toàn không phân tích được ý nghĩa cuộc nói chuyện kia.

    Bước chân người kia càng ngày càng rõ ràng, đột nhiên dừng một chút, sau đó tăng nhanh, cuối cùng dừng ở phía trên.

    “!”

    Lạc dịch thu dọn lại dược vật trong tay, có chút kính nể mà nhìn về phía thiếu niên bên cạnh, vừa rồi hắn phải tốn sức lấy 2 bộ thú giáp dữ tợn xuống, vừa nhìn là đã thấy đau rồi, vậy mà thiếu niên không khóc không giãy giụa, chỉ có hơi run rẩy.

    “Được rồi, ta chỉ có thể tạm thời xử lý miệng vết thương của ngươi một chút, lát nữa phải đến y quán tìm đại phu.” Lạc Dịch nhìn thần sắc thiếu niên có chút trống rỗng, không tự chủ nhíu mày, thiếu niên làm hắn nhớ đến hài tử ở Lâu Trung Lâu, trước kia cũng là bộ dáng nửa chết nửa sống.

    Lạc Dịch tỏ vẻ lý giải, cho dù là ai bị bịt mắt đẩy xuống bẫy thú cũng sẽ không chịu được, huống chi là một tiểu hài tử, nếu như không phải gặp mình, thiếu niên ở trước mắt này đã là một cỗ thi thể. Lúc này, Lạc Dịch đột nhiên phát hiện, bởi vì vừa rồi chú ý toàn đặt trên việc xử lý vết thương, y đã quên tháo bịt mắt trên mặt tiểu hài tử.

    Lạc Dịch vừa vươn tay vừa nói: “Để ta cõng ngươi đi y quán, được rồi, ngươi tên là gì, nhà ở nơi nào, ta liền đi thông báo một tiếng.”

    Nghe được lời của hắn, niên thiếu rốt cục có điểm phản ứng, hắn có chút máy móc nói, càng giống như là lẩm bẩm: “Ta tên gì? Ân… Hạ Kình Thảo? Sai, Hạ Kình Thảo đã chết, ngay vừa rồi.” Thiều niên cười: “Như vậy, ta nên gọi tên gì?”

    Lạc Dịch lúc nghe đến ba chữ “Hạ Kình Thảo” liền cả kinh ra mồ hôi lạnh cả người, hắn bất động thanh sắc thu tay về, cũng không còn ý niệm trong đầu cởi bịt mắt ra.

    “Hạ… Kình Thảo.” Lạc Dịch khó khăn nói ra tên này, chỉ thấy thiếu niên có chút mờ mịt “Nhìn” hướng bên này.”Đi nào, ta cõng ngươi đi y quán.”

    “Thế nhưng ngươi kêu là chính là Hạ Kình Thảo a, Hạ Kình Thảo đã chết.” Thiếu niên khanh khách cười rộ lên, lại lặp lại một lần, như là đang hoan hô: “Đã chết.”

    Lạc dịch có chút phức tạp nhìn thiếu niên, trầm mặc kéo thiếu niên lên lưng, cẩn thận né ra vết thương: “Hạ Kình Thảo đã chết, ngươi liền là Kình Thảo đi.”

    Thiếu niên tựa hồ có chút mờ mịt nằm trên lưng Lạc Dịch, lẩm bẩm nhớ kỹ: “Hạ Kình Thảo đã chết, ta đây là Kình Thảo…?”

    “Không sai.” Lạc dịch cẩn thận né xa những tảng đá, tránh cho xóc nảy, thanh âm của mềm nhẹ, như là đang hống tiểu hài tử: “Ngươi là Kình Thảo nha, ‘Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh Kình Thảo a.”

    Thiếu niên dựa vào lưng Lạc Dịch, chỗ thân thể tiếp xúc rất là ấm áp, trên người người kia mang theo một vị như trà thuốc, làm cho người ta không tự chủ được thả lỏng, sau đó trầm luân.

    “Ta chỉ là đang tự nói thôi…” Thanh âm người kia rung động trong ***g ngực, dựa vào lưng có thể rõ ràng cảm nhận được, thiếu niên lặng lẽ nằm, nghe thanh âm khàn khàn quanh quẩn trong bóng đêm.

    “Ta biết một người, ân, y gọi là Hạ Kình Thảo. Y là một người rất ngưu… Khụ, là một người rất lợi hại, có bao nhiêu lợi hại a? Y là người giàu có nhất thế giới này, không thể đếm đủ nha. Vậy nên y rất phóng đãng, ách, phải nói là bất cần đời, phong lưu phóng khoáng… Nha, ta thế nào lại bắt đầu tán thưởng y… Y rất tùy tâm sở dục, bởi vì y có tư bản. Y thường mặc bạch y, sau đó cầm một cây quạt bất kể xuân hạ thu đông tùy thời tùy chỗ đều có thể quạt, dù sao thì bộ dạng nhà giàu mới nổi thế nào thì y là như thế đó, thế nhưng y lại không mang khí tức này, mà lại có vẻ tiêu sái chết tiệt. Bên cạnh y luôn có tuyệt sắc mỹ nữ làm bạn, đi trên xe ngựa của y du ngoạn khắp nơi, lấy thanh lâu làm nơi ở, sống vô cùng tiêu diêu tự tại. Tên kia rất thích cười, cười giống như hồ ly, đôi mắt nheo lại nhìn có vẻ rất nguy hiểm…”

    Thiếu niên trên lưng an tĩnh nghe, như bị nội dung hấp dẫn.

    “… Hạ Kình Thảo ta biết, là một người như vậy.”

    “Ta có thể trở thành là Hạ Kình Thảo kia sao?” Thanh âm thiếu niên rất yếu ớt, không để ý cũng sẽ bị gió thổi bay.

    “Vậy trước tiên trở thành người giàu có nhất thiên hạ đi.” Lạc dịch ngẩng đầu, đã có thể thấy được Hạ Hầu gia cách đó không xa. Ngoài Hạ Hầu gia có mấy ngọn đuốc, Lạc Dịch nghiêm túc nhìn kỹ, nhận ra là người của Hạ gia, xem chừng là Hạ gia kêu người đi tìm.

    Thiếu niên tựa hồ đã nhận ra cái gì, y dùng hai tay ôm chặt cổ Lạc Dịch.

    “Có thể nói cho ta biết tên của ngươi sao?”

    Lạc dịch trầm mặc, hắn cẩn thận đặt thiếu niên ngồi dưới một tàng cây, người của Hạ gia nhìn một chút liền có thể nhìn thấy.

    “Nói cho ta biết, được không?” Thiếu niên cầu khẩn nói: “Cho dù là tên giả cũng được.”

    Không được a, Lạc Dịch là tên duy nhất của hắn, hắn chỉ muốn dùng tên này.

    “Có thể hay không tháo bịt mắt của ta xuống? Ta nhìn không thấy, ta rất sợ.” Thiếu niên thay đổi yêu cầu, hai tay y bị thương, động một cái đều đau đớn làm cho trước mắt biến thành màu đen.

    Lạc Dịch nhìn y, thở dài một hơi khó nghe thấy.

    “Bọn họ rất nhanh sẽ tìm được ngươi, không cần lo lắng. Được rồi.” Lạc Dịch dừng một chút, sau đó có chút khó có thể mở miệng mà nói: “Ngươi… Sau này nghìn vạn lần không nên thích… Ách, nghìn vạn lần không nên đối với người xin ngươi một đồng tiền đồng… Ách, một tên khất cái ôm hảo cảm, bọn họ đều là cặn bã xã hội, ân, cặn bã…”

    Hắn đến tột cùng là đang nói gì a sát! Muốn cảnh cáo thiếu niên tương lai nghìn vạn lần không nên nhìn trúng hắn, rồi lại sợ lời nói bây giờ làm cho thiếu niên sau này sản sinh hứng thú với hắn.

    Thấy cây đuốc càng gần, Lạc Dịch vừa buồn bực liếc nhìn thiếu niên dưới tàng cây, sau đó vội vội vàng vàng chạy đi.

    Nghe được tiếng chân người nọ rời đi, thiếu niên bắt đầu hoảng hốt, y liều lĩnh mà kéo bịt mắt xuống, cho dù hai tay truyền đến đau đớn như muốn ngất. Đôi mắt bởi vì bất ngờ gặp ánh sáng mà ngận nước, y chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng màu xám, sau một khắc, liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chạy tới trước mặt y là người hầu Hạ gia.

    “Tìm được rồi, ở chỗ này…”

    “Hạ…Kình Thảo thiếu gia, ngươi có bị sao không?”

    Thiếu niên đối mặt với đám người hầu có chút không kiên nhẫn kia, sau đó, chậm rãi cong khóe môi, cặp mắt hoa đào hơi nheo lại. Một nụ cười vô cùng xinh đẹp, làm cho người khác ngây ngẩn cả người.

    “Ta không sao…”

    Mà lúc này Lạc Dịch đang đi về phía Thanh kinh thành, hắn hoàn toàn không ngờ, một thiếu niên khác ở Lâu Trung Lâu sẽ cho hắn một “Kinh hỉ” thế nào.

    Chương 38: Phong ấn x hạ thảo x đông trùng

    Tùng mặt không thay đổi đứng ở cửa, tuy rằng y luôn mang bộ dạng không biểu tình gì, thế nhưng Lạc Dịch như trước hung hăng rùng mình. Vẻ đẹp tinh xảo của trùng khiến cho không khí dễ dàng lặng lại, Hạ Kình Thảo dường như vì vẻ đẹp của đối phương mà ngẩn người, nhưng rất nhanh thì phản ứng kịp. Người nọ tuy rằng rất xinh đẹp, nhưng lại giống như một tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ hơn là một người sống.

    Hơn nữa rất nguy hiểm, mặc dù đối phương mang theo cảm giác yếu đuối như thủy tinh.

    Tiếng gió vang lên, Lạc Dịch một trận hoa mắt, thật vất vả phục hồi tinh thần lại phát hiện mình bị Hạ Kình Thảo ôm vào trong ngực, đồng thời trong nháy mắt di chuyển đến bên cửa sổ, Tùng thì đứng tại vị trí họ vừa đứng. Trùng tử nhìn nữ tử thanh lâu trong tay một chút, sau đó vứt đi như ném một khối giẻ rách, ánh mắt vô cơ nhìn sang Hạ Kình Thảo phía đối diện, nói đúng ra là nhìn Lạc Dịch nằm trong lòng Hạ Kình Thảo. Sau đó Lạc Dịch sợ hãi phát hiện, trùng tử hình như là…Sinh khí?

    Tuy rằng Tùng vẫn là mặt than, thế nhưng gây cho người ta cảm giác như là dã thú bị đoạt mồi. Lạc Dịch nghĩ chắc một khắc sau thế giới bị hủy diệt cũng không thành vấn đề, hắn nhanh chóng kêu lên: “Hạ Kình Thảo nhanh mang ta đến chỗ Tử Dương thảo, nếu không tất cả chúng ta đều xong đời a sát– ”

    Hạ Kình Thảo cũng nghiêm túc lại, ôm Lạc Dịch nhảy qua cửa sổ, đồng thời mấy bóng đen lao về phía Tùng, muốn ngăn cản bước chân của Tùng.

    Tốc độ Hạ Kình Thảo rất nhanh, thậm chí lúc đang chạy vội trên đường còn có thể sửa sang lại y phục Lạc Dịch, dùng áo khoác của nữ tử thanh lâu kia bao kín Lạc Dịch lại, không đến mức quang lõa ra ngoài. Mặt Lạc Dịch ngây ra, tốc độ này, là người có thể đi sao….

    Như là nghe được Lạc Dịch trong lòng phỉ báng, Hạ Kình Thảo cười như hồ ly, bắt chước giọng mỗ phiến tử: “Tuy rằng không được công phu khác, thế nhưng về phương diện khinh công tại hạ tỏ vẻ không áp lực chút nào.”

    Đánh không lại bỏ chạy, để lại một đường lui. Điểm này rất đúng phong cách Hạ gian thương.

    “Y chính là người kia?”

    “Đúng, đúng.” Bởi vì tốc độ quá nhanh, khiến Lạc Dịch lâu mới được xuống giường có chút choáng váng.

    “Y rất mạnh.” Hạ Kình Thảo tổng kết.

    “Tất, tất nhiên…” Thanh âm Lạc Dịch ngày càng nhỏ lại: “Bởi vì y không phải người…”

    Câu nói cuối cùng kia Hạ Kình Thảo dường như không nghe thấy, lại dường như nghe thấy được.

    Trong vòng mấy cái hít thở, Hạ Kình Thảo đã đi tới hậu viện thanh lâu, nơi đó đang có vài hạ nhân trông coi xe ngựa, nhìn thấy Hạ Kình Thảo xuất hiện, đều lộ ra vẻ mặt kinh ngạc. Cặp mắt hoa đào của Hạ Kình Thảo cũng hiện lên chút kinh ngạc, bởi vì nhìn thấy tên nam tử kia đã xuất hiện ở trên mái hiên thanh lâu. Hạ Kình Thảo biết rõ tốc độ của mình, cho dù mang theo một người cũng không mất nhiều sức, còn đối người có thể đánh bại thủ hạ của mình rồi đuổi theo… Hạ Kình Thảo luôn luôn vui cười bỗng có chút căng thẳng, trong đôi mắt đào hoa là một mảnh lạnh lẽo.

    “Ngươi như thế nào chọc tới y?” Hạ gian thương đau đầu mà nhìn mỗ phiến tử mặc một bộ màu hồng khom lưng chui vào xe ngựa, không kịp chờ đợi mà tìm kiếm cây cứu mạng.

    “Ha ha.” Lạc Dịch cao hứng ôm lấy một gốc cây tỏa ra ánh sáng nhạt nhạt trong bóng đêm, một bộ dáng bệnh hoạn khó có thể diễn tả: “Ô ô, ca, ca được cứu rồi.”

    “Ngươi muốn lấy Tử Dương thảo đi đối phó với y sao?” Hạ Kình Thảo như có điều suy nghĩ đưa ra kết luận: “Chỉ cần đem Tử Dương thảo cho y, y sẽ bỏ qua ngươi?”

    Về một mặt nào đó chính là như vậy, Lạc Dịch khong thể giải thích rõ, chỉ có thể gật đầu, sau đó ôm Tử Dương thảo bày ra bộ dáng ngưu bức “Thần khí ở đây, bọn ngươi liền nhận lấy cái chết”, lúc vừa định bước ra khỏi xe ngựa —

    “Kẽo kẹt — cạch cạch cạch…”

    Lạc Dịch há mồm trợn mắt nhìn xe ngựa vỡ ra thành từng mảnh, cuối cùng chỉ còn chỗ Lạc Dịch vừa đứng là hoàn hảo, Hạ Kình Thảo vừa cảm thấy nguy hiểm liền ôm Lạc Dịch thuấn di — tốc độ khinh công kia và thuấn di trong mắt Lạc Dịch là không khác. Lạc Dịch run rẩy từ trong ngực Hạ Kình Thảo ló đầu ra, người hầu xung quanh đều đã chạy hết, hung khí hình người kia lúc này cách hắn không tới hai trượng.

    Làn da trắng bóc của Tùng trong bóng đêm như tỏa ra màu huỳnh quang, khiến vẻ đẹp kia càng thêm mộng ảo mỹ lệ. Trong đôi mắt xinh đẹp của trùng tử kia không hề có ai khác, chỉ có cái người đang núp trong lòng người khác sợ hãi nhìn qua, người kia là “Phụ”, gần đây đã trở thành “Giống cái”, trùng tử đã bước vào kỳ trưởng thành hiểu biết hơn không ít. Bản năng dạ trùng tộc và quy tắc giữa y cùng người kia trở nên xung đột, khiến Tùng có chút hỗn loạn. Thế nhưng cho dù về mặt nào, trùng tử cũng rõ ràng nhận định một điều. Đôi mắt vô cơ của Tùng lẳng lặng khóa lại cái bóng xám kia, vô ý thức liếm liếm môi: Đó là thuộc về y, giống cái độc nhất vô nhị.

    “Ta có cảm giác.” Hạ Kình Thảo vuốt cằm nói: “Y nhìn ngươi thật giống như đang nhìn một đạo mỹ thực, hơn nữa còn là cái loại hận không thể một ngụm nuốt trọn.”

    Ngươi chính xác, đồng chí.

    “Y là ai vậy?”

    Lạc Dịch không thể giải thích rõ ràng phun ra một câu: “Một hung khí hình người đã phản bội, khó có thể câu thông.”

    Hạ Kình Thảo tựa hồ bị nghẹn họng: “… Ngươi là thế nào chọc tới y?” Hạ Kình Thảo đột nhiên dừng lại, thanh âm trầm xuống: “Có lẽ nói, ngươi và y là quan hệ gì?”

    Là quan hệ chủ nhân và sủng vật? Quan hệ sư phụ và đồ đệ? Quan hệ người săn và kẻ bị săn? Quan hệ cường bạo và bị cường… Lạc Dịch trầm mặc, Hạ Kình Thảo cũng trầm mặc.

    Đối thoại của hai người chỉ trong nháy mắt, lúc này Lạc Dịch liếc về phía Tùng đang khẽ nghiêng thân thể, tóc đen tà tà đổ xuống dưới. Lạc Dịch mạnh co rúc nhanh con ngươi, hắn phản xạ mà giơ Tử Dương thảo trong tay lên, như là muốn dùng gốc cây cỏ yếu ớt này ngăn trở công kích của đối phương. Sau một khắc, Tùng từ cực tĩnh đến cực động, chỉ là người bình thường nên Lạc Dịch không thấy rõ động tác trùng tử, chỉ là trong nháy mắt, Tùng liền biến mất, lúc này đây ngay cả Hạ Kình Thảo cũng chưa kịp phản ứng.

    Thế nhưng chỉ trong một chốc, Tùng đột nhiên dừng lại trước mặt Lạc Dịch cỡ nửa trượng, tốc độ cực nhanh khiến tay áo Lạc Dịch bị thổi bay lên, Lạc Dịch rất lo lắng cái gốc cây cỏ yếu ớt này sẽ đi đời nhà ma. Hắn kinh hãi mà nhìn gốc cây trong tay, lúc này, Tử Dương thảo yếu ớt kia lại như ăn phải cái gì mà trở nên hùng khởi, ánh sáng rõ ràng theo thân mình mà trườn lên trên, trở nên thẳng tắp.

    Tùng hoang mang mà nhìn Lạc Dịch, lại nhìn cây cỏ nhỏ yếu trên tay hắn. Y muốn đoạt lại giống cái của mình, hung hăng buộc bên người, không để cho người khác nhúng chàm, thế nhưng bản năng nói cho y biết trong tay người kia cầm chính là thiên địch của mình, rất nguy hiểm.

    Đại thần công lược và xuyên việt phù hộ! Thật sự có hiệu quả!
    Sống sót sau hoạn nạn Lạc Dịch lúc này mới bất ngờ phát hiện, hắn đã khẩn trương đến mức ngừng hô hấp. Có vật kia Lạc Dịch rốt cuộc lấy được dũng khí đối mặt Tùng, cái thứ xinh đẹp hắn vẫn mang theo, mà cũng là sinh vật vô cùng nguy hiểm.

    “Tùng.” Lạc Dịch gọi cái tên do hắn đã đặt ra: “Ta nói rồi, ngươi là nhân loại.”

    Đây là gạt người.

    “Còn nhớ rõ sao? Lúc ban đầu, ta đã nói.” Lạc dịch cười cười, gằn từng chữ nói: “Khi ngươi không còn là người, ta sẽ giải quyết ngươi.”

    Đây đều là mượn cớ, không phải sao?

    “Ta sợ ngươi, nhưng không thể không mang theo ngươi, ta ước gì cách xa khỏi ngươi chân trời góc bể, ta đã dạy ngươi, đây là chán ghét.” Lạc Dịch xán lạn cười: “Ta chán ghét ngươi. Biết vì sao chán ghét ngươi như thế ta còn muốn đi cùng ngươi sao?”

    Phiến tử. Thanh âm máy móc mà hoa lệ nói như vậy.

    Tùng vẫn là bộ dáng hoang mang mà mơ hồ nhìn Lạc Dịch, tỉnh tỉnh mê mê như một hài tử đang cố gắng hiểu lời cha mẹ. Y mở miệng ra, có chút cố hết sức kêu: [ Lạc ] “Dịch…”

    Đây là lần đầu tiên Lạc Dịch nghe được Tùng kêu tên của mình, thanh âm vẫn còn có chút sai và ngốc nghếch, mang theo một loại cảm giác không biết làm thế nào và không muốn xa rời, nhưng Lạc Dịch vẫn như trước bất vi sở động.

    “Là vì muốn lấy được một thứ trên người ngươi.”

    [ lạc ], “Lạc dịch…”

    “Là vì lợi dụng ngươi nga.”

    “Lạc [ dịch ]…” Trùng tử tựa hồ cảm thấy nguy hiểm, nhưng như trước chấp nhất mà vội vàng kêu tên Lạc Dịch. Bất chấp bản năng của thân thể chống cự gốc cây kia, vươn tay muốn bắt được đối phương.

    “Hiện tại đã lấy được, vậy nên ngươi vô dụng, vậy nên…” Lạc Dịch cười to: “Ta không cần ngươi nữa!”

    Đầu ngón tay cuối cùng không chạm tới người y muốn chạm vào, Tử Dương Thảo lúc tiếp xúc được dạ trùng tộc bỗng sinh trưởng thật nhanh, rể cây như tia sáng bám lên làn da trắng bóc, sau cùng như biến thành băng khóa chặt lại sinh vật sinh đẹp kia, động tác của Tùng một khắc kia ngừng lại ở trang thái vươn tay, sau đó cả tiếng nói cũng bị đông lại.

    Lạc Dịch…

    Lạc Dịch vẫn nhìn tràng cảnh xinh đẹp tựa như mộng ảo này, trên mặt từ đầu tới cuối vẫn là nụ cười sáng lạn. Đó là ảo giác đi, xuyên thấu qua lớp băng trong suốt kia có thể thấy một chút khẩn cầu trong đôi mắt của Tùng. Trùng không có cảm tình, chỉ có bản năng.

    Lạc Dịch dừng lại một chút, sau cùng quay đầu đối mặt với Hạ Kình Thảo vẫn trầm mặc nhìn tất thảy mà cười khúc khích: “A ha…”

    Hạ Kình Thảo mặt không đổi sắc nhìn tinh thể xinh đẹp, sau nhìn về phía Lạc Dịch liền treo lên nụ cười thản nhiên, ngữ khí biếng nhác thường ngày nói: “Ta không quan tâm y là ai, hay là vật gì.”

    Hạ Kình Thảo vuốt cằm cười: “Ngươi có thể giải thcihs cho ta, ‘Cơ hữu’ của ta rời khỏi ta gần hơn một tháng, tại sao lại xuất hiện ở thanh lâu cùng với tình trạng này a?”

    “…”

    Kết quả là, mỗ phiến tử cứ như vậy bị Hạ Kình Thảo xách về. Lạc Dịch cuối cùng vẫn không giải thích gì, Hạ Kình Thảo chủ động cắt đứt trọng tâm câu chuyện, như là vì lảng tránh cái gì.

    Tinh thể phong ấn trùng tộc đẹp không gì sánh được, chạm vào có cảm giác ôn nhuận và mềm mại cực kì, nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, thế nào cũng không thể tưởng tượng được quang thảo yếu ớt như vậy lại có thể trói buộc tồn tại khủng bố kia. Trước liền biết, quang thảo không thể giết chết trùng tộc, chỉ có thể phong ấn nó. Nói cách khác, chỉ cần vô ý, kẻ hủy diệt nền văn minh kia sẽ lần thứ hai “Phá kén mà ra”. Hạ Kình Thảo trầm mặc hỗ trợ xử lý nó, không hỏi bất cứ vấn đề gì liên quan tới nó, thậm chí sau đó cũng không nói về trọng tâm câu chuyện — như là đang cự tuyệt sự tồn tại của nó, cự tuyệt loại tồn tại kỳ dị “Phi nhân loại” này. Lạc Dịch có chút không giải thích được, chủ nhân Thảo Thương không phải là luôn cảm thấy hứng thú với chuyện tình “Thú vị” như thế này sao?

    Kế sau đó bọn họ hùng hùng hổ hổ chạy tới Thanh Long thành, kinh đô Đông Nguỵ. Chiếc xe ngựa xa hoa kia bị tách rời, “cung điện di động” mới này còn chưa hoàn thành tốt, vì vậy Lạc Dịch chỉ có thể bi kịch mà cưỡi ngựa, sau đó nửa chết nửa sống. Hạ Kình Thảo vừa đến Thanh Long thành liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, như là đang xử lý chuyện gì. Lạc Dịch tỏ vẻ đúng lúc, hắn hiện tại rơi vào một thời kỳ mờ mịt lười nhác cẩu thả “Đã từng hai bàn tay trắng mà còn mắc nợ một trăm triệu đột nhiên trúng tám mươi vạn”. Ngẫm lại không lâu còn đang giãy giụa tại 0.1% tiến độ, lúc này thoáng cái thu được tiến độ hơn một nửa. Lạc Dịch cảm thấy không biết phải làm sao, dường như thoáng cái mất đi trọng tâm. Giữa lúc rảnh rỗi cực độ, Lạc Dịch luôn luôn không thể tránh khỏi nghĩ đến sinh vật kia, mang theo cầu xin mà kêu tên hắn.

    Lạc dịch…

    “Ni mã.” Lạc Dịch lấy tay che mắt, như là vì che ánh mặt trời chiếu tới quá mãnh liệt: “Trùng tộc là một sinh vật đơn bào như thế này sao!?”

    “Căn cứ vào phân tích hoocmon cùng sóng não, player lúc này là 64.3% oán giận, 53.5% bất đắc dĩ, 57.9% phiền muộn, 24.7% bi thương… Ta biểu thị, tâm tình player lúc này vô cùng phức tạp, không thể lý giải.” Công lược máy móc phân tích, sau đó không chút tình cảm đặt ra vấn đề, lại cảm giác như là đang chất vấn: “Player trong cảm tình cũng không có hối hận, ngươi đối bản thân tự mình sử dụng quang thảo cũng không chút nghi vấn, vì sao?”

    “Ta là loại người như vậy sao? Ca luôn luôn không hối hận đối với quyết định của chính mình.”

    “Thế nhưng, ta tỏ vẻ ngươi mềm lòng.” Công lược sắc bén nói.

    “Thời khắc đầu tiên ngươi lấy được quang thảo không phải muốn sử dụng với dạ trùng tộc, mễ sách, mà là đang kéo dài thời gian nói chuyện và đe dọa, giống như là đang nói ‘Ngươi nếu không chạy ta sẽ dùng a thật sự dùng a’ mễ sách.” Câu nói kế tiếp bị công lược xuất hiện phá vỡ.

    “Tóm lại, ta biểu thị, ngươi mềm lòng.” Thanh âm công lược lần thứ hai tiếp lời: “Ngươi đã mềm lòng, vì sao sử dụng quang thảo xong không hối hận, ta tỏ vẻ hiếu kỳ và nghi hoặc.”

    “… Hối hận cái lông a, vũ khí hạt nhân xuất hiện nếu không phải y chết thì là tất cả mọi người cùng xong đời!” Lạc Dịch há miệng, gương mặt tỏ vẻ đại nghĩa.

    Công lược không nhìn Lạc Dịch lảng tránh, vẫn là lãnh đạm nói xong: “Ta tỏ vẻ sẽ không, trùng tộc ở chỗ này lực phá hoại chỉ có chưa đến một phần ngàn năng lực của chúng, ví dụ, sức mạnh của nó bây giờ so với tuyệt thế cao thủ nơi đây cũng không sai biệt lắm. Những tài liệu này ngay từ ban đầu đã giao cho player.”

    Đúng vậy, vậy nên nguy hiểm gì đó đều là gạt người, đều là… Mượn cớ, vì để cho mình có thể yên tâm thoải mái không chế y, lợi dụng y, lừa dối y hay thậm chí mượn cớ chạy trốn y. Đây có lẽ là cái khóa mà hắn đeo lên trùng tử xinh đẹp kia: Quen biết người rất trọng yếu, tuyệt đối không nên tin một tên phiến tử.

    “Đây, cái này, lúc trước bởi vì quan hệ thời gian nên không biết rõ ràng, vì sao lại phát sinh tình huống bị hạn chế này?”

    Công lược thành thật mà trả lời, hoàn toàn không phát hiện trọng tâm câu chuyện bị dời đi.

    “Bởi vì đã bị trói buộc, quy tắc lịch sử trói buộc.”

    “Quy tắc lịch sử…?”

    “Tiền đồng.”

    Lạc Dịch quay đầu lại, Hạ Kình Thảo biến mất mấy ngày đây đang đứng đó ngoắc hắn, nụ cười bạch y công tử dưới ánh mặt trời rất là chói mắt. Lạc Dịch sửng sốt một chút, đứng lên chạy tới chỗ Hạ Kình Thảo. Chờ Lạc Dịch đi tới trước mặt Hạ Kình Thảo, Hạ Kình Thảo không đợi Lạc Dịch đứng vững liền thân thủ kéo cổ tay Lạc Dịch, mang đi ra ngoài.

    “Tới, ta có thứ cho ngươi.”

    Hạ Kình Thảo thanh âm luôn luôn mang theo một chút tùy tiện, lúc này thoáng đè thấp liền có vẻ từ tính êm tai vô cùng, trong đó xen lẫn sung sướng, hưng phấn và vội vã. Lạc Dịch có chút lảo đảo đi theo, đầu đầy dấu chấm hỏi: “Muốn cho ta vật…”

    Thanh âm Lạc Dịch hơi ngừng lại, bởi vì hắn thấy được sinh vật kia.

    A a nhãn thần vừa quen thuộc mà vừa ưu buồn bầu không khí vừa tươi đẹp mà đau thương bộ lông mềm mại vô cùng không sai, là nó, chính nó!

    “Thảo nê mã thần thú đại nhân — ”

    Lạc Đà bạch sắc khinh thường xuy một tiếng, quay đầu coi rẻ.

    “Bởi vì có chút sai so với tên ngươi nói, vậy nên lúc này mới lấy được.” Hạ Kình Thảo mỉm cười nhìn mỗ phiến tử tiếp cận con ngựa quái dị kia.”Thế nào? Có giống với thứ ngươi đã nói hay không?”

    “Không, không sai, bạn hữu!” Thanh âm Lạc Dịch đều là run rẩy.

    “A…”

    Lạc Dịch vẻ mặt cảm động hưng phấn quay đầu sang, vừa lúc nhìn vào ánh mắt thâm thúy. Hạ Kình Thảo so với Lạc Dịch cao hơn, vậy nên lúc hắn mỉm cười cúi đầu nhìn, có loại ảo giác như Lạc Dịch là trân bảo quý báu nhất của y.

    Hạ Kình…Thảo?

    Để ý sao? Có để ý không? Chẳng qua là vô ý nhắc tới, lại bị đối phương ghi nhớ trong lòng. Nột, là để ý đi?

    Hầu kết Lạc Dịch di chuyển một phen, sau đó bày ra nụ cười sáng lạn: “Thực sự cho ta a?”

    “Ân? Ngươi không thích?”

    “Thích a…” Khóe miệng Lạc Dịch càng phát ra nụ cười vô tâm: “Thế nhưng nếu như ngươi cho là tiền đồng ta sẽ càng cao hứng nga…”

    Biết rõ này sẽ làm cho đối phương mất hứng, nhưng đây chính điều hắn cần.

    Sắc mặt Hạ Kình Thảo không chút thay đổi, có lẽ có thay đổi trong nháy mắt, nhưng không bị hắn bắt được mà thôi. Bạch y công tử vẫn bày khuôn mặt tươi cười như vậy với mỗ phiến tử, Lạc Dịch chùn bước.

    “Nga, chỉ đùa một chút, chỉ đùa một chút mà thôi.”

    “Như vậy a, là đùa a…”

    Mỗ phiến tử cứng người, sau lưng thảo nê mã vốn gương mặt ưu buồn nhăn càng nhiều hơn, toàn bộ thân thể đều co lại.

    Hạ Kình Thảo nhìn Lạc Dịch cả người đều trong trạng thái Sparta một lúc lâu, mới chậm rãi xách Lạc sói con trở về.

    “Trở về xử lý một chút, buổi tối Ngụy Thanh mời.”

    Chương 39: Yến hội x bị tập kích x xuân dược

    Lạc Dịch trông mong nhìn chén rượu trong tay, trúc ảnh vụn vụn nhỏ nhỏ rơi vào trong chén rượu chia mặt trăng thành từng mảng. Nơi này là một cánh rừng bên ngoài, giống lần trước, mỗ phiến tử bị bao lại đưa đến một chỗ, trước mặt là Ngụy Thanh cười vô cùng ôn nhuận cùng với Hạ gian thương mặt vô cùng hồ ly, hai người xúm lại, Lạc Dịch biểu thị, cừu càng ngày càng cừu, hồ ly càng ngày càng hồ ly.

    Được rồi, Lạc Dịch biết rất rõ, hoàng y công tử thoạt nhìn thuần lương kia có thể là đồng chí cọp khoác da cừu. Như vậy, vấn đề tiếp, con cọp đồng chí vì sao nảy ra ý tưởng muốn mời khách đây? Hay là nói, thật khó cho vị đại nhân vật kia cư nhiên nhớ kỹ hắn tiểu nhân vật này.

    “Làm sao vậy, không vừa lòng sao?”

    “Ách…” Bị bắt được đúng lúc thất thần Lạc Dịch chỉ có thể cười: “Chỉ là đột nhiên cảm thấy có chút không quen yên tĩnh…”

    Nơi này là một vùng đất trong rừng trúc, lót ván gỗ và thảm mềm, một chút thức ăn, một bầu rượu và một ấm lô, cộng thêm ba người hay chính là bối cảnh yến hội lần này. Không thể không nói, nghe lá trúc âm thanh xào xạc, thỉnh thoảng nhấp một ngụm rượu, hô hấp không khí ban đêm, bởi vì có ấm lô nên cũng không bị muỗi làm phiền, đây thực sự là một hưởng thụ xa hoa. Cũng chính là như thế này, thân là một thành viên trong yến hội Lạc Dịch mới phát hiện một chút không thích hợp, nếu như là náo nhiệt, cho dù đều là người xa lạ có khi còn khiến Lạc Dịch cảm thấy an lòng một ít.

    Ngụy Thanh cười khẽ, cũng là nhìn về phía Hạ Kình Thảo, mang theo trêu chọc:”Kình Thảo, tiền đồng bị ngươi làm hư rồi.”

    Hạ Kình Thảo nhướn mi, tựa tiếu phi tiếu nhìn Lạc Dịch.

    Lạc Dịch cảm thấy mao cốt tủng nhiên, lúc hắn vừa định cười ngượng ngùng nói cái gì đó, lại phát hiện thân ảnh Hạ Kình Thảo trong nháy mắt nhào tới.

    Dựa vào, ca không có đắc tội ngươi được không —!

    Lạc Dịch trong lòng kêu rên một tiếng, sau đó trời đất đảo lộn, phục hồi tinh thần lại mới phát hiện tình huống lúc này rất là, không ổn?

    Nơi vừa mới ngồi bị đâm mấy đao, lúc Lạc Dịch nhìn đến phi đao đâm vào ván gỗ liền thề hắn căn bản không muốn biết khi phi đao đâm vào thân thể người là tình trạng gì. Hạ Kình Thảo che chở Lạc Dịch, đối diện là một đám đông những kẻ bịt mặt.

    “Chủ tử.” Mấy hắc y nhân có dấu hiệu Thảo Thương trong nháy mắt đứng trước mặt Hạ Kình Thảo, Hạ Kình Thảo trên mặt có chút ngưng trọng nhìn về phía Ngụy Thanh, lúc này xung quanh Ngụy Thanh cũng có mấy ảnh vệ xuất hiện.

    Hạ Kình Thảo không chút do dự hạ chỉ thị:”Các ngươi tìm một lỗ hổng sau thoát ra đi giúp bọn hắn, không cần quản ta.”

    Ảnh vệ không chút chần chờ, trầm mặc chấp hành mệnh lệnh. Hạ Kình Thảo đem Lạc Dịch bắt lại, vác trên vai. Dù là vào lúc này, Hạ gian thương vẫn có tâm tình trêu trọc mỗ phiến tử trên vai.

    “Tiền đồng, gọi tiếng ‘Phong xả khẩn hô’ cho phù hợp với tình hình đi.”

    “Gì, gì?” Bởi vì trọng tâm dời đi, khiến Lạc Dịch có chút mê mang.

    “Nhanh như vậy liền ngốc nghếch? Ân, khiến ta nghĩ tới, cái ngươi gọi là……Hỏa xa? …… Hỏa tiễn đội?”

    Tỉnh lại Lạc Dịch rốt cục hiểu được Hạ Kình Thảo muốn hắn làm cái gì, hắn có chút khó chịu ngọ nguậy một cái.

    “Ách, ta, ta không làm lão đại rất nhiều năm …… Lần trước chỉ là diễn viên nghiệp dư, đầu năm nay lăn lộn hắc đạo cũng cần bằng cấp, thi vào trường cao đẳng toán học chỉ có 34 điểm ta tỏ vẻ áp lực rất lớn……” Mỗ phiến tử khẳng khái đáp: “Hơn nữa để lại boss…… Khụ, để lại Ngụy Thanh rồi chạy trốn là hành vi không được, nghĩ lại đi bạn hữu.”

    “Ta bồi dưỡng bọn họ chính là đến chống lại cừu hận, ta chỉ cần chạy trốn là được. Lưu đắc thanh sơn tại, bất phạ một sài thiêu().” Hạ gian thương mặt đầy đương nhiên:”Ngươi lần trước không phải hình dung rất khá sao, bọn họ chính là ‘Ân thích’.”

    () Lưu đắc thanh sơn tại, bất phạ một sài thiêu: Còn lưu lại non xanh, sợ gì thiếu củi đốt

    “……” Trong lúc vô ý tuôn ra “MT” một lần, Lạc Dịch che mặt. [MT: Hình dung trong võng du là lá chắn thu hút quái vật và cừu hận.]

    Hạ Kình Thảo một chưởng vỗ lên mông Lạc Dịch.

    Lạc Dịch lập tức thành thật, hắn nhận mệnh hít sâu một hơi, hô to:

    “Một cảm giác thật đáng ghét –”

    Âm cuối tiêu hồn lượn lờ trong rừng trúc, đây là hình dung chân thật của Lạc Dịch, Hạ Kình Thảo lúc Lạc Dịch mở miệng trong nháy mắt liền lao đi. Hạ Kình Thảo không nói dối, khinh công của y quả thật rất lợi hại, vài cái hít thở liền ra khỏi vòng vây. Đáng thương miệng Lạc Dịch toàn gió, hắn chật vật khụ, suýt nữa cắn vào đầu lưỡi, trong tầm mắt chợt một đạo ngân quang lóe ra.

    “……!”

    Hành động so với lời nói càng thêm nhanh chóng, Lạc Dịch cơ hồ là phản xạ lấy tay che chở Hạ Kình Thảo, trong lòng bàn tay truyền đến một trận đau nhức.

    “…… Mẹ nó!”

    Lạc Dịch chấn kinh, hắn lần đầu tiên nghe được Hạ Kình Thảo thô tục, ám tiễn xuyên thấu lòng bàn tay cũng quên lấy ra. Cho dù nhìn không thấy biểu tình Hạ Kình Thảo, Lạc Dịch ngay cả dũng khí tỏ vẻ “Hắn chỉ là người bị hại, cho nên trăm ngàn lần không cần giận chó đánh mèo với hắn, cho nên phiền toái lão đại thoáng buông ra cường độ có thể chém đứt eo người ta được chứ” cũng không có, thành thành thật thật nằm ngay đơ dựa vào lưng Hạ Kình Thảo.

    Người bịt mặt cũng biết chia ra đến truy đuổi bên này, Hạ Kình Thảo tốc độ rất nhanh, hơn nữa bộ dáng tương đương có kinh nghiệm, quẹo trái quẹo phải lập tức đã đem những người đó dứt bỏ thật xa. Không biết là bị bỏ xa rồi, hoặc là gặp phải truy đuổi vô vọng, trong tầm nhìn xóc nảy của Lạc Dịch không nhìn thấy đám người bịt mặt kia nữa.

    Hạ Kình Thảo không yên tâm mà chạy một lát nữa, sau đó liền lập tức tìm nơi ẩn nấp buông Lạc Dịch xuống, cẩn thận xem xét lòng bàn tay Lạc Dịch.

    Ám tiễn xỏ xiên qua toàn bộ lòng bàn tay Lạc Dịch, xuyên thấu miệng vết thương có dấu vết bị bỏng, Lạc Dịch chỉ cảm thấy lòng bàn tay đau rát, hơn nữa loại đau này giống như dọc theo bàn tay hướng đến cánh tay, lan tràn khắp thân thể, bất quá Lạc Dịch rất là may mắn người bắn tên không có sử dụng móc câu vân vân gì đó, mà là một mũi tên bình thường, sắc mặt Hạ Kình Thảo càng ngày càng trầm, cặp mắt hoa đào luôn vui cười kai cũng chợt lóe một tia phẫn nộ, nghi hoặc và còn có phức tạp, cuối cùng, Hạ Kình Thảo bình tĩnh lại, bắt đầu âm u xử lí miệng vết thương.

    Lạc Dịch thật cẩn thận đánh giá sắc mặt Hạ Kình Thảo, chuẩn bị nói với đối phương một câu — nói đùa, Hạ Kình Thảo lúc này hoàn toàn một dạng biểu tình “Ta thực khó chịu ta rất muốn phát tiết, cám ơn”, lúc này rừng núi hoang sơ cô nam quả nam trừ bỏ y chỉ còn lại hắn, nói cách khác, mỗ phiến tử hoàn toàn là đối tượng giận chó đánh mèo, một đối tượng có sẵn.
    “A ha ha, vết sẹo chính là minh chứng tốt nhất của nam nhân, chỉ là một cái mũi tên thôi, đều là mây bay.”

    Hạ Kình Thảo liếc mắt Lạc Dịch một cái, âm trầm tung một câu:”Trên mũi tên có độc.”

    Lạc Dịch trong nháy mắt đơ ra.

    Hạ Kình Thảo như trước nói: “Diễm lạc hoa trấp, gặp máu thiêu đốt, chỉ cần diễm lạc hoa trấp thấm vào trong thân thể, nếu không có trăm năm hàn băng ướp lạnh diễm lạc hoa giải, nửa canh giờ liền tự bốc cháy, thi cốt vô tồn, biệt danh là Diêm La hoa.”

    “…… Xin hỏi ngươi hiện tại có trăm năm hàn băng ướp lạnh diễm lạc hoa sao?”

    “Không có.”

    “……Không phải vật cần thiết, ta biết. Xin hỏi chúng ta rời đi nơi này cần bao lâu?”

    “Không biết.”

    “…… Lạc đường, ta biết.” Lạc Dịch hít sâu một hơi, bi phẫn nói:”…… Nói cách khác, ta không tới một canh giờ nữa phải viết di thư sao?”

    “Đúng vậy.” Hạ Kình Thảo dừng động tác, nhìn Lạc Dịch ánh mắt phức tạp vô cùng: “…… Ngươi hối hận sao?”

    — ngươi hối hận sao?

    Hạ Kình Thảo thanh âm rất nhẹ, nhẹ đến mức hoàn toàn không cảm nhận được tình cảm bên trong. Lạc Dịch cười cười, không sao cả mà nói.

    “Vì cái gì phải hối hận? Ta lúc trước đã nói, ta có thể vì ngươi chết.” Chỉ cần ngươi đem thứ ta muốn cho ta. Lạc Dịch cười thâm trầm:”Đừng nhìn ta vậy a, ta có thể không tính là thứ tốt, vào tầng địa ngục thứ mười tám không chừng…… Oa a —!!!”

    Tiếng kêu thảm thiết của Lạc Dịch vang thấu trong rừng, Hạ Kình Thảo không lưu tình chút nào — phải nói là dã man rút mũi tên trong lòng bàn tay Lạc Dịch ra. Đối mặt với Lạc Dịch nước mắt lưng tròng im lặng lên án, Hạ Kình Thảo chỉ là cúi đầu tiếp tục nặn máu màu đỏ không bình thường từ miệng vết thương ra, tóc dài che khuất biểu tình Hạ Kình Thảo, Lạc Dịch căn bản không dám hành động thiếu suy nghĩ. Bóp nặn một hồi, Lạc Dịch trơ mắt nhìn Hạ Kình Thảo cúi đầu xuống bắt đầu mút vào miệng vết thương, giống như một con huyết thú xinh đẹp, Lạc Dịch thậm chí có thể thực rõ ràng cảm nhận được lòng bàn tay truyền đến xúc cảm mềm mại, một loại cảm giác khác thường theo lòng bàn tay lan khắp toàn thân, Lạc Dịch thậm chí có điểm nhịn không được run rẩy.

    “Lạc Dịch.”

    Lạc Dịch sửng sốt, đây là lần đầu tiên đối phương gọi tên hắn, trước đây Hạ Kình Thảo đều là trêu đùa tiền đồng tiền đồng. Hạ Kình Thảo như trước ở lòng bàn tay hắn, môi theo lời nói như có như không chạm đến lòng bàn tay, nhột đến đáy lòng, mang theo ái muội không rõ: “Cho dù ngươi đến Mười Tám Tầng Địa Ngục, ta cũng sẽ dùng tiền tài mang ngươi ra.”

    “Cho nên, đừng nghĩ trốn, cũng không cho ngươi chết.”

    — không cho ngươi chết nga, mang theo tên ta đưa cho ngươi, hảo hảo sống sót —

    “…… A ha ha, thật ngoài ý muốn ta cư nhiên có bảo hiểm bất ngờ.” Lạc Dịch treo lên sáng lạn cười, cúi đầu Hạ Kình Thảo không có thấy tươi cười kia có chút run rẩy:”Ngươi lập tức là có thể thí nghiệm phương pháp dùng tiền bao phủ địa ngục……”

    “Ta có giải dược.” Hạ Kình Thảo bình tĩnh nói.

    “…… Úc.” Lạc Dịch nghẹn họng một hồi lâu mới tỉnh lại. Lãng phí biểu tình và cảm tình của hắn a sát, Lạc Dịch có vẻ rất là ảo não. Hắn vốn không lo lắng sẽ chết gì, có xuyên việt và công lược đại thần phù hộ, hắn thậm chí có thể lựa chọn buông tha cho nhiệm vụ mà sử dụng dịch vụ “Trọng sinh”. Vì thế mỗ phiến tử đang định lợi dụng chuyện này, sử dụng khổ nhục kế gì đó lừa gạt được công lược vật phẩm. Tốt nhất tình huống là Hạ Kình Thảo cảm động cho hắn tiền đồng, sau đó hắn lập tức phất lên…… Khụ, là sử dụng công lược tại chỗ sống lại. Nhưng là không nghĩ tới một câu của Hạ Kình Thảo lại phá hỏng lời kịch và mưu tính của hắn. Lạc Dịch thương tâm, phẫn nộ, lệ rơi đầy mặt.

    “Ngươi lừa gạt cảm tình của ta.” Máu chảy đầm đìa lên án.

    “Ân.” Hạ Kình Thảo tiếp tục bình tĩnh đáp lời, mở ra một cái bình nhỏ treo trên cổ, đổ ra một Ô Hoàn bóp nát, tinh tế vẽ loạn trên lòng bàn tay Lạc Dịch.

    Đối mặt Hạ Kình Thảo đang thờ ơ, Lạc Dịch dâng lên một cỗ đản đau ưu thương, mỗ phiến tử ưu thương hỏi: “…… Ta cũng không thể có được một đồng tiền làm phí tổn thất tinh thần?”

    Trong mắt Hạ Kình Thảo rốt cuộc nổi lên tiếu ý.

    “Không thể.”

    Cảm giác nóng bỏng từ miệng vết thương ngày càng lan tràn, sau đó đó là một mảnh mát lạnh. Lạc Dịch thoải mái phát ra một câu rên rỉ, mát lạnh sâu trong người bao hàm một dòng nước ấm, dần dần tan ra tới toàn thân, ẩn ẩn mang theo khô nóng không rõ. Lạc Dịch bắt đầu ngẩn người với Hạ Kình Thảo đối diện đang xử lý miệng vết thương, theo góc độ của hắn, mi mắt Hạ Kình Thảo buông xuống thường thường rung động, cặp mắt hoa đào xinh đẹp kia dường như có chút hương vị câu nhân. Lạc Dịch nuốt nước miếng, tầm mắt không chịu khống chế chuyển qua đôi môi Hạ Kình Thảo hơi còng lên, hầu kết nhô lên rõ ràng, ẩn dưới vạt áo là xương quai xanh khéo léo……

    Lạc Dịch nghĩ, thật mẹ nó cẩu huyết, hắn xong rồi……

    Hạ Kình Thảo không tính lưu loát băng bó miệng vết thương lại, ngẩng đầu lên.

    “Ngươi……”

    Lời chưa nói xong biến mất tại đôi môi cả hai đang tiếp xúc.

    Lạc Dịch dính sát vào Hạ Kình Thảo, hắn dùng miệng lưỡi phác thảo quan loa đôi môi Hạ Kình Thảo một phen, liền khẩn cấp luồn vào trong. Hạ Kình Thảo chỉ là kinh ngạc một chút sau liền phản ứng kịp, y ước chừng là biết chuyện gì xảy ra, khiến Hạ Kình Thảo cảm thấy ngoài ý muốn là, hôn kỹ của Lạc Dịch tương đương không sai, thậm chí có thể nói là phi thường thuần thục, điều này làm cho y cảm thấy hưởng thụ đồng thời lại nảy lên một cỗ phẫn nộ không rõ. Vì thế Hạ Kình Thảo đảo khách thành chủ, giống hai dã thú đang cắn xé nhau đáp lại.

    Không có nội lực duy trì người hiện đại tỏ vẻ làm thế nào cũng không địch lại người cổ đại, kết cục là Lạc Dịch cả người ngồi phịch trên người Hạ Kình Thảo thở hồng hộc, vẻ mặt đỏ bừng.

    Hạ Kình Thảo biểu tình thực phức tạp, hắn vừa vui sướng lại vừa buồn bực, vừa mê mang lại vừa nghi hoặc, mang theo do dự không rõ, cuối cùng hóa thành một câu thở dài: “Diễm lạc hoa tính dương, có tác dụng thôi tình cường liệt……”

    Lạc Dịch lộ ra một tiếng nức nở, tư duy đã dần bị bản năng chi phối cư nhiên còn chợt lóe lên mấy cái oán niệm vô nghĩa “Người xuyên việt mười cảnh tượng nhất định phải gặp”, “Gạt người đâu phải muội tử mềm mại xinh đẹp đâu” [vân vân].

    “Mau…… Cáp, mau…… Hôn…… Ô……”

    Lạc Dịch muốn phát tiết, muốn mập hợp nguyên thủy, bản năng nam nhân khiến hắn muốn nhảy vào một địa phương chặt chẽ để chuyển động. Một tia lý trí còn lại của Lạc Dịch lung lay sụp đổ, hắn biết bên người không phải nữ nhân. Đôi mắt Hạ Kình Thảo thâm trầm, hắn nhìn ánh mắt Lạc Dịch đã bắt đầu tràn lan thú tính, tựa hồ buông xuống, lại hoặc là thừa nhận cái gì, sau cong lên khóe môi, đôi mắt hoa đào gợi lên một độ cong xinh đẹp.

    “Lạc Dịch.” Hạ Kình Thảo không cho phép nghi ngờ nâng cằm Lạc Dịch lên, thanh âm trầm thấp khàn khàn:”Ta muốn ôm ngươi.”

    Hung hăng đem thanh niên đặt dưới thân, bắt đầu xâm lược.

    Lạc Dịch cũng kịch liệt đáp lại, gọi là đáp lại không bằng nói là tranh đoạt quyền chủ động, bản năng nam nhân là xâm lược và chinh phục, còn có nắm giữ. Lạc Dịch rất có kỹ xảo, Hạ Kình Thảo cũng không kém, hai người đều xem như thân kinh bách chiến. Không có nội lực duy trì mỗ phiến tử lại một lần nữa bại trận, vô lực ngồi phịch ở trong lòng công tử phong lưu không cam lòng vặn vẹo, không chút ý thức khiêu khích của mình sẽ đem bản thân thiêu đốt đến xương cũng không còn.

    Hạ Kình Thảo cực có kỹ thuật trêu đùa hạ thân Lạc Dịch, Lạc Dịch phát tiết hai lần trên tay y, một ít khô nóng và đau đớn thoáng giảm bớt. Thật vất vả phục hồi tinh thần lại Lạc Dịch vừa định nói cái gì đó, đã bị Hạ Kình Thảo xoay người đặt trên thân cây, đầu gối đối phương tiến vào giữa hai chân hắn. Xúc cảm da thịt băng lãnh lại làm dấy lên một tầng khô nóng, quần áo này vướng bận như thế, đôi tay vô lực vốn muốn chống cự không khống chế được đổi thành kéo y phục đối phương ra, xúc cảm da thịt cùng da thịt chạm nhau là như thế tốt đẹp.

    Quần áo trên người Lạc Dịch cơ bản đã bị lột xuống hết, lưng trần trụi áp lên trên thân cây thô ráo, xúc cảm này lại càng khiến Lạc Dịch thêm phấn khởi và mê loạn. Hạ Kình Thảo chậm rãi nắn bóp cái mông cao cao của hắn, một ngón tay nhẹ nhàng vân vê hậu huyệt của hắn, Lạc Dịch không có chút cảm giác khẩn trương sắp bị ăn, mà là giống như con mồi tự động hiến thân đưa lên cửa, vỗ về chơi đùa cắn cắn cổ Hạ Kình Thảo.

    Tại một chốc tiến vào kia, Hạ Kình Thảo lộ ra một biểu tình không biết là khóc hay là cười. Y thở hổn hển, sâu trong đáy mắt là dục vọng và chiếm giữ, đôi mắt hoa đào như hóa thành một dòng nước.

    “A a a!!” Lạc Dịch đau đớn kêu lên, thân thể theo phản xạ vặn vẹo kháng cự. Dưới tác dụng xuân dược, thân thể Lạc Dịch rất nhanh liền tiếp nhận Hạ Kình Thảo, phân thân của hắn rất nhanh ngẩng đầu, sau đó thét chói tai đón lấy từng đợt trừu động củy Hạ Kình Thảo.

    “Lạc Dịch……”

    Hạ Kình Thảo thở hổn hển, cúi đầu kêu tên người dưới thân. Lạc Dịch đã hoàn toàn không có tinh lực đi chú ý này đó, hắn vì phòng ngừa chính mình ngã xuống chỉ có thể dùng hai chân vô lực vòng lấy eo Hạ Kình Thảo, lưng theo mỗi một lần di chuyển mà ma sát thân cây thô ráp, cái loại khoái cảm khác thường này khiến hắn cơ hồ phá vỡ, Lạc Dịch hoàn toàn không chút ý thức đến tiếng rên rỉ hắn phát ra có bao nhiêu *** mỹ.

    Không biết ép buộc bao lâu, từ thân cây đến dưới tàng cây, toàn bộ tư duy Lạc Dịch đều là nóng bỏng. Giữa một đêm hoang đường này, tiếng than nhẹ từ đầu đến cuối của Hạ Kình Thảo khắc vào trong thân thể, xâm nhập vào cốt tủy.

    “Không cho rời đi.”

    Hạ Kình Thảo cõng Lạc Dịch vô lực nhúc nhích đi trên đường, về phần nguyên nhân, mỗ phiến tử nhớ đến cái đêm hoang đường kia liền vô cùng Sparta, toàn bộ mặt ngây ngốc thành bộ dáng mơ hồ. Hắn dựa vào lưng Hạ Kình Thảo vẫn không nhúc nhích, hoàn toàn không biết nên đối mặt thế nào với thủ trưởng đương nhiệm kiêm đối tượng 419 đêm qua Hạ Kình Thảo.

    Sáng sớm dương quang chiếu vào trên người hai người, mang theo cảm giác ấm áp. Lạc Dịch im lặng dựa vào lưng Hạ Kình Thảo, tinh tế nghe bước chân Hạ Kình Thảo giậm lên lá cây.

    “Tiền đồng.” Hạ Kình Thảo nhẹ nhàng gọi:”Đột nhiên nhớ tới, thật lâu phía trước, ta cũng từng được một người cõng trên lưng thế này.”

    Lạc Dịch trầm mặc nghe, đột nhiên cảm thấy có chút khác thường và bất an.

    “Ta đã nói qua một chuyện xưa về con rối với ngươi đi? Chuyện xưa là con rối được một người qua đường cẩn thận may lại, ngươi từng nói qua, ngươi biết rõ của ta hết thảy, lại không biết đến ‘Hắn’. A, như vậy ta và ngươi nói về chuyện của ‘Hắn’, như thế nào?”

    Lạc Dịch tiếp tục trầm mặc, biết được người bí mật “Không nằm trong phạm vi quyền hạn cũng là một trong những mục tiêu hắn tiếp cận Hạ Kình Thảo.

    “Trước 9 tuổi hồi đó, ta vẫn là một cái đồ chơi, sau đó có một ngày, đồ chơi là ta cùng bọn họ chơi trốn tìm trong rừng, khi đó ta bị lừa té xuống bẫy rập, sau đó, chờ chết.” Thanh âm Hạ Kình Thảo rất nhẹ, nhẹ đến mức không để người ta cảm thụ đến tàn khốc bên trong lời nói: “Vì thế Hạ Kình Thảo chết.”

    “Kỳ thật ta thực cảm kích hành vi bọn họ, nếu không phải bọn họ,’Hạ Kình Thảo’ sẽ không chết Nếu ‘Hạ Kình Thảo’ không chết, ta đây làm sao gặp được người nọ.” Lạc Dịch lần đầu tiên nghe được thanh âm Hạ Kình Thảo mang theo chút run rẩy, yếu ớt cùng với cuồng nhiệt: “Hắn nói Hạ Kình Thảo hẳn là một người tùy tiện, hắn nói Hạ Kình Thảo sẽ trở thành người giàu có nhất thiên hạ, hắn nói ta là Kình Thảo…… Vì thế ta làm được, ta đã thành kẻ giàu có nhất thiên hạ, ta đã khiến cho tất cả mọi người không thể đem ta đặt dưới chân, nhưng là, có chuyện ta lại thất bại: Ta muốn tìm được hắn, lại hoàn toàn tìm không thấy hắn. Ta đã sắp không nhớ rõ thanh âm và lời nói người kia, từ đầu tới cuối, người kia đều không để ta thấy được tướng mạo. Nếu không phải trong lúc vô ý tìm được vân lai trà có cùng hương vị với người kia, ta chỉ sợ ngay cả hương vị người kia ta cũng quên mất.”

    Thanh âm Hạ Kình Thảo chợt lóe ra run rẩy và bàng hoàng, Lạc Dịch lặng im không nói, hắn cảm thấy run rẩy không rõ, lại không biết vì cái gì.

    “Tử Dương thảo. A, ta không biết bọn họ là như thế nào đem nó phủng trở thành thánh vật Thảo Thương, nếu có thể, ta đã sớm từ lúc có được nó thì hủy đi. Rất kỳ quái? Tử Dương thảo không phải của ta, nó chỉ là lúc ta mười bốn tuổi, một người y phục bạch y đeo mặt nạ đưa đến.”

    “Ta chán ghét gia hỏa kia, hoàn toàn giống một con rối gỗ. Khiến cho ta chán ghét là lời nói của hắn, hắn nói, gốc cây kia không phải cho ta, mà là cho ‘Người nọ’ đã chết, cho nên chỉ có thể đưa cho ta người duy nhất được ‘Người nọ’ giao phó bảo quản.”

    Thanh âm Hạ Kình Thảo lộ ra đau thương và không cam lòng: “Tất cả khả năng đều bị ta loại trừ, ta thực không muốn thừa nhận, có lẽ ‘Người nọ’ theo lời tên kia có thể là hắn….”

    Thì ra là như vậy, khó trách lúc trước Hạ Kình Thảo đưa qua Tử Dương thảo liền thoải mái như vậy, Lạc Dịch nghĩ, nếu thừa nhận bụi cây kia, sẽ thừa nhận “Hắn” chết.

    Nếu phá hủy gốc cây kia, lại có thể sẽ cô phụ ý chí của “Hắn”.

    “Nguyên nhân nói chuyện này với ngươi.”

    Tay Hạ Kình Thảo đang cõng hắn tựa hồ càng chặt hơn, ngữ khí là không cho phép nghi ngờ. Lạc Dịch dâng lên cảm giác không ổn cực độ, tựa hồ sự tình lại phát triển theo hướng hắn không thể nắm giữ.

    “Là ta muốn nói cho ngươi.” Thanh âm Hạ Kình Thảo như là đang cười, ***g ngực chấn động nhè nhẹ như dây đàn khơi lên rung động mập mờ: “Quá khứ ta không có năng lực nắm giữ, hiện tại ta đã có được lực lượng.”

    “Cho nên Lạc Dịch, ta sẽ không cho ngươi giống hắn rời đi.”

    Chương 40: Sủng ái x cố nhân x sai lầm

    Hoàng y nam tử đang ngâm nước trà, lẳng lặng đem một ly đưa qua chỗ ngồi đối diện, giữa hương trà thản nhiên cười nhẹ: “Ngươi đã đến rồi.”

    Một trận gió lướt qua hoàng y nam tử, chỗ đối diện là một nam tử bạch y, cặp mắt hoa đào câu nhân vô cùng đang nhìn hoàng y nam tử: “Ngụy Thanh, vì cái gì?”

    Ngụy Thanh không trực tiếp chống lại chất vấn của bạch y công tử, chỉ là nâng chén trà lên, như là đang say mê hương vị của trà: “Vân lai trà, tuy không phải tốt nhất, lại làm người ta rơi vào trong hồi ức, cái loại hương vị không thể tự kiềm chế này…..”

    Ngụy thanh ôn hòa cười, ngẩng đầu lên: “Nó đã trói buộc một người, đúng không? Kình Thảo.”

    Hạ Kình Thảo không đáp lại, y đặt một mũi tên lên bàn trà, đó là một mũi tên vô cùng bình thường, nhỏ nhỏ, trên mũi nhọn còn có vết tích mơ hồ.

    “Trả lại ngươi.”

    Ngụy Thanh không phủ nhận cầm lấy tên, sau đó tiếp tục nhấm nháp trà trong tay, không giải thích chút gì. Hạ Kình Thảo cũng không nói nữa, cũng không chất vấn tiếp.

    Tại sao phải chất vấn? Trong lòng hai người đều rõ ràng. Tràng ám sát kia đến quá mức đột ngột, thích khách rất hiểu biết đối với thói quen Hạ Kình Thảo, lúc vây lại cũng không phóng nội lực, có thể khiến cho Hạ Kình Thảo phát hiện ám khí, mà không dùng thứ người thường có thể sử dụng, nỏ chỉ có trong hoàng gia. Này chỉ cần nghĩ kỹ, cũng không khó nhận ra được đây chỉ là một hồi “Kịch”.

    Cho nên Hạ Kình Thảo tìm Ngụy Thanh, muốn biết vì cái gì an bài một hồi “Kịch” như vậy?

    “Còn nhớ rõ ta đã nói không?” Cũng là Ngụy Thanh chủ động đánh vỡ trầm mặc này, cười nhẹ nói: “Kình Thảo, có đôi khi ta cảm thấy ngươi không như đang sống. Ngươi ngoạn nhạc xung quanh, lại như là tìm kiếm lý do có thể khiến ngươi tồn tại. Trừ bỏ hư ảnh trong quá khứ kia, ta hoàn toàn không thể cảm nhận được ngươi đang tồn tại, giống như ý nghĩa cả đời của ngươi chính là truy đuổi hư ảnh kia.”

    Ngụy Thanh có chút hoảng hốt, nghĩ đến lần đầu tiên nhìn thấy người trước mắt, hai người đều vẫn là thiếu niên, khi đó bạch y thiếu niên đứng ở trước mặt, cũng đã như một thân xác trống rỗng, trừ bỏ vẻ đẹp bên ngoài, bên trong chỉ là một mảnh vô hồn, trừ bỏ thứ níu kéo không biết kia, thiếu niên quả thực sẽ tiêu tán mất.

    Hạ Kình Thảo trầm mặc không nói, Ngụy Thanh tiếp tục cười khẽ:”Nhưng là hắn xuất hiện.”

    “Lâu như vậy, ta lần đầu tiên nhìn thấy người có thể gợi lên lực chú ý của ngươi. Khi đó ta liền nghĩ, có lẽ hắn có thể thay đổi cái gì. Như vậy, bóng dáng kia sẽ không là duy nhất của ngươi, ngươi cũng sẽ dần dần ‘Sống’. Cho nên ta nhịn không được đẩy một phen.” Ngụy Thanh buông chén trà, chống lại Hạ Kình Thảo: “Kết quả thực không sai, không phải sao?”

    Hạ Kình Thảo cũng buông xuống chén trà, nhìn về phía đối diện hoàng y nam tử, sau đó mỉm cười: “Kia, nếu ta không dùng dược cứu tên kia, dù sao dược kia cũng là bảo mệnh hoàn ta dùng vô số trân bảo đổi lấy, kết quả lại như thế nào?”

    “Ngươi không muốn dùng dược, vậy thuyết minh địa vị hắn trong lòng ngươi không đạt được tiêu chẩn ta mong muốn.” Ngụy Thanh cười, ngữ khí mềm nhẹ, câu nói lại tàn nhẫn: “Kia hắn chết thì sao, với ngươi trước đây, ngươi căn bản sẽ không vì “kẻ này” đến chất vấn ta.”

    “Ta đã hiểu.” Hạ Kình Thảo cười vô cùng xinh đẹp, y chậm rãi đứng dậy: “Như vậy, liền như ngươi mong muốn.”

    “Hắn sẽ là nhược điểm duy nhất của ta.”

    Hạ Kình Thảo rời đi, Ngụy Thanh vẫn như trước không nhúc nhích. Bọn họ đều rất rõ ràng, hàm nghĩa chân chính của nhưng câu nói này. Ngụy Thanh là một đế vương, làm một đế vương tuyệt đối không thể cho phép thế lực khổng lồ của Hạ Kình Thảo không nằm trong khống chế của mình, phía trước Hạ Kình Thảo không giống “Sống”, nên đồng thời cũng không có sơ hở, Ngụy Thanh không muốn, cũng không thể để như vậy. Nếu Hạ Kình Thảo đột nhiên cảm hoàng tộc là một trò chơi “hảo ngoạn”, kia hậu quả…… Cho nên Ngụy Thanh không thể không vì Hạ Kình Thảo chế tạo một “Nhược điểm”, một thứ có thể trói buộc Hạ Kình Thảo, nhược điểm khiến Ngụy Thanh buông lỏng. Hạ Kình Thảo biết điểm này, cho nên đối với Ngụy Thanh thẳng thắn, thoải mái thừa nhận địa vị Lạc Dịch trong lòng, đó đồng thời cũng là một cảnh cáo, Ngụy Thanh phải đúng mực.

    Ngụy Thanh nhìn khói trà lượn lờ bay lên, thả lỏng nở nụ cười.

    Lạc Dịch mặt nhăn lại đến mức so với lạc đà bên cạnh cũng không khác biệt, đều là bi thương u buồn khó hiểu như thế.

    Gạt người – vì lông a, ai có thể nói cho hắn biết đây là vì sao a —! Vì sao mỗi lần công lược đến phần sau đều biến thành loại hình thức này, một còn chưa tính, như thế nào hai cái ba cái đều là như vậy a sát! Nguyện vọng của hắn là khiến một trăm nữ nhân vì hắn khóc mà không phải nam! Nam! Kia bá đạo nam nhân!

    Giờ khắc này, hắn hiểu.

    Lạc Dịch nắm công lược, ngữ khí ai oán bi đát: “Kỳ thật các ngươi là bà mối đúng không…”

    “……” Không nhìn x2.

    “Tiền đồng ”

    Lạc Dịch tê cứng, thảo nê mã đại nhân u buồn liếc mắt mỗ phiến tử một cái, sau đó yên lặng pha loãng chính mình tồn tại.

    Quen thuộc khí tức bao phủ lại đây, Hạ Kình Thảo ôm Lạc Dịch cười đến mức giống một con hồ ly trộm gà.
    “Vì sao không nghỉ ngơi thêm?” Hạ Kình Thảo sờ soạng eo Lạc Dịch một phen, rất nghiêm túc cau mày phiền não: “Ngươi rất gầy, ta đã kêu người ninh canh, ngươi nên bồi bổ nhiều vào, nếu không thân thể không khỏe, làm vài lần đã bất tỉnh như hôm qua.”

    “……” Mỗ phiến tử bắt đầu run run.

    “Bất quá ngươi còn có tinh lực chạy đi, này thuyết minh thuốc bổ gần đây vẫn là hữu hiệu.” Hạ Kình Thảo liếc mắt nhìn một cái, sau đó cúi đầu ghé vào bên tai Lạc Dịch ái muội thổi khí: “Hay là ngươi thích vậy? Lần sau chúng ta thử xem?”

    “……” Mỗ phiến tử run run co quắp.

    “Rất lạnh sao? Ta đến sưởi ấm cho ngươi.” Hạ Kình Thảo cười tủm tỉm, quang minh chính đại ôm Lạc Dịch vào ngực, thân thể hai ngươi dính chặt đến mức không còn kẽ hở. Lạc Dịch không còn run run, cả người như cương thi bị dán bùa cố định.

    Hạ Kình Thảo không trêu đùa Lạc Dịch nữa, ôm ái phiến tử đi về phòng, mặt đầy sung sướng. Trên đường người làm đều lần lượt làm lễ, ánh mắt đều có hoặc không xẹt qua người nào đó đang nằm ngay đơ. Bọn họ cũng đều biết, đó là sủng ái gần đây của chủ tử, một nam tử. Trước đây chủ tử cũng có đi tiểu quan quán, nhưng cũng không giống lần này lộ liễu đem một nam sủng mang theo bên người sủng ái. Nghe nói người này trước đây là tiểu tư của chủ tử, chắc chỉ là bám cao làm phượng hoàng thôi.

    Dưới những ánh mắt có dụng ý ấy, Lạc Dịch Sparta suy tính, nhất định phải một ngụm cắn chết Hạ gian thương mới được.

    Ngăn cản hành vi tìm chết của Lạc Dịch là một người hầu, người hầu cung kính hành lễ với Hạ Kình Thảo: “Chủ tử, ngoài cửa có một người cầu kiến.”

    “Không gặp.” Hạ Kình Thảo tiêu sái đến mức ngay cả đối phương là ai cũng lười hỏi, ôm Lạc Dịch thẳng tắp đi về phía phòng.

    Người hầu có chút kích động đi theo, bám riết không tha báo cáo: “Hắn, hắn nói là cố nhân của chủ tử…… Hắn nói……”

    “‘Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh.’…… Hắn, hắn nói chủ tử nghe xong câu này liền biết hắn là ai.”

    Hạ Kình Thảo mạnh dừng lại.

    Đó là một nam tử rất nhu nhược, gương mặt khá tuấn tú, mang theo một loại ý nhị con nhà khuê các, khiến người khác có loại cảm xúc muốn che chở. Trên mặt lạnh lùng không chút biểu tình, cho dù Hạ Kình Thảo xông tới cũng chỉ là thanh lãnh nhìn thoáng qua, sau đó nhìn chằm chằm chén trà trong tay không nói một lời.

    Sau khi Hạ Kình Thảo đi vào đại sảnh, cảm giác vội vàng chạy tới kia cũng nhanh chóng biến mất, thản nhiên ngồi xuống, sau đó không chút khách khí đánh giá trên dưới người nọ. Lạc Dịch bị bỏ lại phía sau lúc đi vào, phát hiện không khí giữa hai người rất là cứng nhắc và kì dị.

    Lạc Dịch im lặng đứng ở phía sau, bầu không khí trong đại sảnh là thứ hắn không thể tham gia.

    “Ngươi biết rõ mục đích ta tới đây.”

    Thật lâu sau, người nọ tựa hồ phiền chán loại giằng co trầm mặc này, thanh âm mềm mại mở miệng, trên mặt như trước là một mảnh thanh lãnh. Hạ Kình Thảo mở quạt ra, nói những lời như đang trêu chọc: “Ta không biết, ta cái gì cũng không biết, ta thậm chí không biết ngươi là ai.”

    Đối phương tựa hồ ngẩn người, Lạc Dịch cẩn thận phát hiện tay người nọ cầm chén trà cứng lại. Một hồi trầm mặc, người nọ yên lặng mở miệng: “…… Ta nghĩ đến ngươi biết, bởi vì người trong thiên hạ biết câu kia, chỉ còn ngươi và ta.”

    Lần này đến phiên Hạ Kình Thảo căng thẳng, y không có năng lực đi phản bác câu nói kia của đối phương. Những năm gần đây, y chưa từng nghe được câu nói như vậy ở bất cứ đâu, câu nói như vậy nếu được phát ra sẽ truyền đi khắp nơi đi? Câu nói kia vẫn bị Hạ Kình Thảo rất cẩn thận giấu ở đáy lòng, như là một loại ngôn từ tín ngưỡng và chấp niệm, chống đỡ toàn bộ linh hồn. Cho dù lúc nói với Lạc Dịch về người kia, y cũng không có nói ra câu nói kia.

    Người nọ như là không có chú ý tới Hạ Kình Thảo đang dị thường, tiếp tục âm u nói: “…… Ta lần này đến, là vì lấy lại những thứ gia phụ gửi ngươi—” Thanh tú nam tử cực nhẹ cực mềm mại phun ra vài chữ.

    “– Tử Dương thảo.”

    Vẫn không hiểu đối thoại của hai người Lạc Dịch rốt cuộc hiểu được, nguyên lai là “Hắn” A……

    Hạ Kình Thảo nói: Hắn đã cứu ta.

    Hạ Kình Thảo nói: Ta luôn tìm kiếm hắn.

    Hạ Kình Thảo nói: Tử Dương thảo là hắn cho ta.

    Như vậy người kia là ai đâu?

    Công lược nói, nhân vật không trong phạm vi quyền hạn.

    Kỳ thật trải qua xuyên việt nhiều lần như vậy, Lạc Dịch thậm chí có một suy đoán vô cùng lớn mật, hắn nghĩ, người ngay cả công lược cũng không thể nhìn thấu, đại khái chỉ có mình hắn. Phỏng đoán nhìn như buồn cười như vậy lại ngoài ý muốn không có chỗ hở, có lẽ đúng là hắn một hôm nào đó luẩn quẩn chạy về quá khử đảm đương một vai ân nhân cứu mạng. Lạc Dịch thậm chí nghĩ tới có nên dùng phỏng đoán này đi lừa dối Hạ Kình Thảo hay không: Ngươi xem, ta chính là ân nhân cứu mạng của ngươi cho nên thu một đồng tiền lấy phí cũng là đủ đi? Nhưng là Lạc Dịch rất rõ ràng nhận thức đến người nọ đối với Hạ Kình Thảo mà nói là một loại tồn tại thế nào, “Hắn” là cứu thế chủ của Hạ Kình Thảo, duy nhấ, không thể thay thế.

    Lạc Dịch không phải cứu thế chủ, hắn cũng không nghĩ đi cứu bất luận kẻ nào. Lạc Dịch không muốn, hoặc là nói sợ hãi đeo trên lưng cảm tình nặng như vậy, vì thế Lạc Dịch chùn bước, mặc kệ phỏng đoán kia là thật hay giả dối. Cho dù chỉ là một suy đoán, nhưng con người một khi nghĩ nhiều liền theo bản năng cho rằng đây là sự thật.

    Cho nên khi chính chủ tìm tới cửa, Lạc Dịch thật sự ngây ngẩn cả người. Lạc Dịch nhìn Hạ Kình Thảo lần đầu tiên bối rối như thế tiến đến đại sảnh, ngay cả khinh công cũng quên dùng. Nhớ lại câu nói quen thuộc ngoài ý muốn kia, trong đầu như bắt được cái gì lại không biết bắt lấy được cái gì.

    Vậy nên, cái câu “Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh.” là liên quan đến một ám hiệu về “Hắn”? Mà nam tử nhu nhược trước mắt là hậu đại của “Hắn”, Lạc Dịch thực xác định mình không có khả năng là “Hắn”, bởi vì Lạc Dịch không có hậu đại, cũng không có khả năng có hậu đại. Thanh niên đứng trong bóng tối mà khẽ cười, sáng lạn. Hạ Kình Thảo luôn tìm kiếm “Hắn”, vì thế hậu đại của “Hắn” đã tìm tới cửa, chỉ rõ muốn lấy lại Tử Dương thảo của “Hắn”, hơn nữa tựa hồ Tử Dương thảo kia đã bị hắn dùng làm vật phong ấn trùng tử rồi nhỉ…

    Hạ Kình Thảo nói: Lạc Dịch, ta sẽ không cho ngươi giống hắn rời đi.

    Kỳ thật từ lúc trước Lạc Dịch liền loáng thoáng ý thức được, Hạ Kình Thảo dễ dàng tha thứ mọi hồ nháo của hắn, thích mang hắn theo bên người một tấc không rời, thậm chí ngay cả Tử Dương thảo cũng không chút do dự giao cho hắn. Tuy rằng phần lớn là vì cảm thấy hắn thú vị, nhưng sâu trong đó cũng là vì, Hạ Kình Thảo tựa hồ tìm kiếm một bóng dáng trên người hắn, nói cách khác, hắn chỉ là thế thân của “Hắn”. Chỉ là lúc trước Lạc Dịch vẫn nghĩ “Hắn” chính là hắn, cho nên coi rằng mọi chuyện đều đương nhiên nên không để ý. Sau đó đến hiện tại, chính chủ đã tìm tới cửa, Lạc Dịch mới giật mình phát hiện, thì ra hắn không phải là “Hắn”, thì ra thế thân đúng là thế thân.

    — Thật con mẹ nó cẩu huyết.

    “Ta muốn Tử Dương thảo.”

    Lạc Dịch phục hồi tinh thần lại, theo bản năng nhìn về phía Hạ Kình Thảo, cảm giác như là đang chờ đợi phán quyết cuối cùng.

    “Ta không có Tử Dương thảo.” Hạ Kình Thảo thực bình tĩnh nói ra câu này, không chút do dự, không có khó xử, cũng không xấu hổ.

    Người nọ sửng sốt.

    “Ta bán Tử Dương thảo cho hắn, hắn hiện tại mới là chủ nhân Tử Dương thảo.” Hạ Kình Thảo như trước bày ra khẩu khí vô tội, vẩy cây quạt về phía sau, ngay chỗ Lạc Dịch đang đứng, cười tủm tỉm tổng kết: “Ngươi tìm lầm người.”

    “Ngươi……!” Người nọ không thể tin mở to hai mắt, thanh lãnh biểu tình lần đầu tiên xuất hiện lỗ hổng. Người nọ thở hổn hển mấy hơi thở, như là vì ngăn lại tức giận của mình: “Ngươi như thế nào có thể làm như vậy, kia rõ ràng là, rõ ràng là gia phụ……!”

    Hạ Kình Thảo phe phẩy quạt, tươi cười lại tắt dần.

    “Cho nên nói ngươi muốn cái gì, mọi cái khác ta đều có thể dùng để bồi thường cho ngươi.”

    Người nọ an tĩnh lại, bất động thanh sắc đánh giá Hạ Kình Thảo, tựa hồ đã biết phụ thân là tử huyệt của Hạ Kình Thảo.

    “Ngươi có thể chậm rãi nghĩ, ta sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của ngươi.” Cặp mắt hoa đào rốt cuộc không có tiếu ý nữa, y khàn giọng nói: “Đây đều là vì báo đáp ‘Hắn’– vì phụ thân của ngươi.”

    Lạc Dịch lần đầu tiên nhìn thấy biểu tình Hạ Kình Thảo yếu ớt như vậy, trái tim co rút nhanh thậm chí cảm thấy có chút đau đớn, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn bạch y công tử giống như một hài tử bàng hoàng, bỏ đi lớp cứng rắn bên ngoài, lộ ra mềm mại bên trong, thật cẩn thận chứng thực, hỏi:”Có thể hay không…… Nói cho ta biết, tên phụ thân của ngươi?”

    [Nói cho ta biết, được không?] thiếu niên cầu xin nói.

    Người nọ tựa hồ bị Hạ Kình Thảo xa lạ như thế dọa đến, cúi đầu gắt gao nhìn chằm chằm chén trà trong tay, thật lâu sau, mới thốt ra một thanh âm mỏng manh.

    “Trương Linh.” Người nọ nhẹ giọng nói, như là sợ quấy nhiễu cái gì: “Ta gọi là Trương Khuyết.”

    “–” Hạ Kình Thảo thấp giọng nhớ kỹ hai chữ kia, như là muốn đem nó cắn nuốt vào trong bụng, tiến nhập huyết nhục cốt tủy, thẳng đến sâu trong hồn phách.

    “– Trương Khuyết, ngươi lưu lại đi, ngươi muốn cái gì, ta đều cho ngươi.”

    Hạ Kình Thảo cười đến vô cùng vui vẻ, Lạc Dịch chưa từng có gặp y vui vẻ như thế. Gần như khiến Lạc Dịch cảm thấy chói mắt, Lạc Dịch rũ mắt, dùng tay phải cầm cổ tay trái. Hạ Kình Thảo không có quay đầu, bạch y công tử trong mắt lúc này chỉ có Trương Khuyết, y nhìn chén trà trong tay nam tử, tựa hồ rất là quan tâm đến cảm thụ đối phương.

    “Trà uống ngon không?”

    Trương Khuyết ngẩn người, sau đó uống một ngụm trà hương đã tản ra, chỉ còn lại một ít vị đông y, gật gật đầu.

    “Cũng không tệ lắm.”

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt