Phiến tử x công lược x xuyên việt – Chương 81-89

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt

    Chương 81: Luân hồi x vạch trần x sủng nịch

    Người kia vẫn giống trong trí nhớ, luôn luôn nhẹ nhàng mà yên lặng xuất hiện, lại có thể dễ dàng cướp đi tầm mắt mọi người. Quần áo bạch y thắng tuyết, mặt như đào hoa, khóe miệng hơi gợi lên, càng hiện ra người nọ phong lưu vô cầu.

    — Không cần nói gì, chỉ có gian nan mới biết người có khí tiết.

    Phản ứng đầu tiên của Lạc Dịch là nhìn phía vị trí của Tần Khuyết Thủy, nhưng bởi vì lụa mỏng nên căn bản không thấy rõ bên trong có động tĩnh gì. Hắn cơ hồ muốn lệ rơi đầy mặt, lúc này người bên cạnh cười đến sắp mù mắt chó của hắn chính là người thắng chân chân chính chính, cao phú suất() a a a. Sức chiến đấu là 5 tra tra() tỏ vẻ thương không dậy nổi, quận chúa muội tử ngươi cần phải trăm ngàn cầm giữ a!

    () Cao phú suất: Những chàng trai cao trên 180cm, tài năng và giàu có, tướng mạo hoàn mỹ không sứt mẻ.

    () Tra tra: đống cặn bã

    Sau đó, Lạc Dịch mới vô ý nghĩ đến, hắn cùng với cao phú suất bên cạnh này còn có một đoạn cố sự không thể không nói, tỷ như tự mình nói cho đối phương nhảy vực là một loại vận động khỏe mạnh thập phần có lợi cho thể xác và tinh thần, lại tỷ như nói, Hạ công tử ngươi còn nhớ rõ câu nói năm đó ven hồ Đại Minh [sương mù rất lớn] “Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh” Sao?

    Mỗ phiến tử nháy mắt thạch hóa.

    “Nói…… Nói láo!” Hách công tử rốt cục phản ứng lại, ánh mắt nhìn về phía người tới tràn ngập địch ý, Lạc Dịch tỏ vẻ phi thường lý giải, mặc cho ai tại thời điểm chuẩn bị truy muội tử liền xuất hiện một đại hung khí như vậy cũng sẽ không có sắc mặt hoà nhã. Hách công tử cười lạnh nói: “Khẩu khí thật lớn, bản thiếu cũng muốn kiến thức một chút!”

    Nhưng là bạch y công tử đối diện lại hoàn toàn không nhìn khiêu khích của họ Hách kia, như trước là vẻ mặt tiếu ý mà cám dỗ Lạc Dịch. Y so với Lạc Dịch cao hơn, thời điểm hai người dán vào nhau như đem lam y thanh niên không chút dấu vết ôm vào trong ngực, có loại ảo giác phảng phất người trong lòng là bảo vật trân quý nhất của y.

    “Lạc Dịch, ngươi thấy thế nào?”

    Lạc Dịch thiếu chút nữa liền quỳ, hắn thiếu chút nữa sẽ đáp trả một câu “Đại nhân, việc này tất có ẩn tình.” Được không. Ca biết ngươi khẳng định có biện pháp đối phó tên ngu ngốc kia, cho nên ngươi không cần Cos thần linh luôn luôn thích đùa bỡn hạ giới a thân……

    Lạc Dịch giả bộ ho nhẹ một tiếng, ôn hòa nói: “Làm phiền vị huynh đài này.”

    Ánh mắt Hạ Kình Thảo tối sầm, lại không nói thêm cái gì, mà là sai thị đồng Tiểu Thuyên đem chiếc hộp trình lên. Tầm mắt mọi người đều bị hấp dẫn qua, chỉ có mỗ phiến tử như cương thi bị dán bùa mà cứng ngắc tại chỗ — rõ ràng Hạ gian thương như trước là tươi cười xinh đẹp kia, nhưng cái loại dự cảm về nhà tính sổ này là sao.

    Dưới ánh mắt chờ mong của mọi người, tay chân Tiểu Thuyên phi thường lưu loát mở chiếc hộp ra, sau đó, thất vọng cực đại tràn ngập trong ánh mắt tất cả mọi người — kia căn bản không phải hồng thuần nổi tiếng xa gần, ngay cả hương trà nổi danh cũng không hơn gì, chỉ là vài loại lá trà bình thường đến mức không thể bình thường hơn trộn lại, trong đó có lẽ còn bỏ thêm mấy vị dược liệu.

    Hạ Kình Thảo căn bản không thèm để ý tầm mắt mọi người, tay hắn mềm nhẹ mà nhẵn nhụi vỗ về chiếc hộp, chuyên chú tràn ngập nhu tình như là đang nhìn tình nhân.

    “Đây là trà tại hạ thay Lạc công tử chuẩn bị.” Người nọ cười khẽ, ánh mắt tự túy phi túy(), thâm thúy đến mức cái gì cũng không nhìn thấy: “Danh viết, Vân Lai.”

    () Tự túy phi túy: như say như không

    — Lạc Dịch ca, vì cái gì kêu nó là “Vân Lai”?

    — Nha nếu ta nói chỉ cần uống trà, vân sẽ trở lại, ngươi tin tưởng sao?

    — ân!

    Ký ức xa xôi đột nhiên như vén ra một tầng sương mù, Lạc Dịch thậm chí ngay cả độ cong nơi khóe miệng lúc nói chuyện với Phong Tỏa Lôi đều nhớ lại, hắn không tự chủ được lấy tay đè lại hắc hoàn, như là tại tìm một nơi dựa vào.

    Bởi vì Hạ Kình Thảo, Phong Tỏa Lôi đem phương pháp chế tác Vân Lai dạy cho hắn Bởi vì Phong Tỏa Vân, hắn đem phương pháp chế tác Vân Lai dạy cho Phong Tỏa Lôi. Ai là điểm bắt đầu, ai là điểm kết thúc? Nếu nói lúc trước không tồn tại bức thư là luân hồi của hắn cùng với Phong Tỏa Vân, kia dược trà không biết do ai phát mình trở thành vòng nối giữa hắn và Hạ Kình Thảo, còn có điểm khởi đầu và điểm kết thúc đồng thời bị thời gian bao phủ, rốt cuộc không thể truy tìm đến nguồn gốc của nó.

    Hách công tử ngốc lăng trong một cái chớp mắt, sau đó không chút lưu tình cười to: “Loại mặt hàng này ngươi cũng lấy ra được? Ngươi không phải có hồng thuần sao? Mau khiến bản thiếu mở rộng tầm mắt a.”

    Hạ Kình Thảo không chút để ý cười nhạo của đối phương, nâng tay ý bảo Tiểu Thuyên tiếp tục, sau đó chậm rãi phẩy quạt, nửa che tỏ vẻ kinh ngạc.

    “Ai? Tại hạ không phải đã nói sao.” Đôi mắt hoa đào của bạch y công tử loan thành một độ cong cực kì đẹp: “Hồng thuần đương nhiên là giữ lại làm nước tắm a.”

    “Cáp –” Hách công tử như gà bị nắm cổ chặt đứt tiếng cười, hắn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn thị đồng của Hạ Kình Thảo dọn xong trà cụ, sau đó lấy ra một túi gấm, thật cẩn thận đổ ra một loại giống như tơ mềm màu trắng.

    Mọi người trong nháy mắt rối loạn, bọn họ nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm tơ mềm kia. Lão giả thậm chí nhịn không được muốn xoa ánh mắt, lại xác nhận những vật kia, đến tột cùng có phải hay không là “Hào” trong truyền thuyết.

    Nếu nói vàng bạc khó đổi một cân hồng thuần, như vậy, ngàn cân hồng thuần cũng đổi không đến một hai “Hào”. Hào không phải là trà, mà là một loại gia vị, bất kể thêm vào loại gia vị nào, cũng sẽ khiến giá trị thay đổi vạn lần – đây chính là một thuốc kéo dài sinh mệnh, nhân gian cực hạn mỹ vị. Nếu bạch y công tử lấy ra thật là “Hào”, mọi người liền nhớ tới tuyên ngôn vừa rồi — căn bản không cần hoài nghi y có hay không năng lực lấy hồng thuần làm nước tắm!

    Ánh mắt Tiểu Thuyên nháy cũng không nháy bỏ hào vào trong lá trà, tơ mềm trắng như là hòa tan mà biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nhất thời, gương mặt mọi người thấy Vân Lai đều tái.

    “Không có khả năng! Kia làm sao có thể là ‘Hào’!?” Sắc mặt Hách công tử một mảnh trắng bệch, chỉ vào Hạ Kình Thảo trừng mắt như muốn nứt: “Ngươi — ngươi như thế nào có thể có ‘Hào’!”

    Đối mặt hiện thực đi, tao niên, người đối diện ngươi chính là kẻ luôn chiến thắng đó — lấy tiền đập chết ngươi cũng được!

    Trở thành bối cảnh một lúc lâu Lạc Dịch ho nhẹ một tiếng, mỉm cười đối với Hạ Kình Thảo – chờ một chút, khóe miệng không thể kéo ra, nhìn đến Hạ gian thương theo phản xạ tiến vào hình thức ngu ngốc mỗ phiến tử — ngươi hiện tại giả trang là tao nhã a sát!

    “Đa tạ Hạ công tử tương trợ.” Mỗ phiến tử tao nhã nói: “Ngày sau nhất định phải tìm tới cửa của Hạ Kình Thảo huynh nói lời cảm tạ.”

    Tao niên, ca nhắc nhở ngươi đến loại tình trạng này ngươi cũng đừng tái phạm nha ngu ngốc!

    Hạ Kình Thảo nhìn phiên bản u buồn của Lạc Dịch, mặt đầy nghiền ngẫm, phối hợp dị thường: “Không cần khách khí, lấy quan hệ của ta với ngươi ……” Thanh tuyến đè thấp cực kỳ dễ nghe, tựa như rượu thượng hạng hương thuần mà nồng đậm say lòng người, lại tự dưng nhuộm đẫm một chút ái muội: “…… Như thế nào có thể để ngươi khó chịu.”
    Tao nhã, tao nhã! Nhớ kỹ ngụy trang của ngươi!

    Biểu tình mỗ phiến tử thiếu chút nữa đóng băng, bởi vì hắn có lẽ, hình như, tựa hồ, đại khái nghe được xưng hô khiến hắn một lần lại một lần nát trứng.

    “Hạ Kình Thảo” Tên này giống như một tiếng sấm, mọi người ở đây đều bị nổ đến chóng mặt — hôm nay là làm sao vậy, không chỉ có kiến thức đến trong hào truyền thuyết, ngay cả người đứng đầu của Thảo Thương cũng thấy được. Người tên Hạ Kình Thảo có lẽ rất nhiều, nhưng là có thể lấy ra “Hào”, khắp thiên hạ có lẽ chỉ có một người như vậy – theo như đồn đãi chủ nhân của phú khả địch quốc Thảo Thương, Hạ Kình Thảo.

    Miệng Hách công tử hết đóng lại mở, mở lại đóng, trong lúc nhất thời sắc mặt phấn khích vô cùng. Trên thực tế, sắc mặt những người khác sắc cũng không khá hơn chút nào, có thể lấy được thiệp mời cũng như cao điệu thế này thật có thể là vị kia trong truyền thuyết. Có phong thái phong hoa tuyệt đại như vậy, tiệc trà lần này cơ bản không còn kịch tính. Những người có chút tâm tư đã muốn nghĩ, nếu không thể giành được ưu ái của giai nhân, chẳng bằng đi nịnh nọt vị trong truyền thuyết này, xem có thể hay không đạt được chỗ tốt gì. Mà Hách công tử vừa thấy chính là căn bản không có khả năng suy nghĩ đến việc này, tử y công tử phất tay áo rời đi: “Chúng ta đi xem!”

    Phẩm trà chỉ là một giai đoạn trong đó, giai đoạn tiếp theo làm thơ mới là phần quan trọng.

    Nhóm thị đồng đang pha trà, lão giả đã đưa mọi người ở đây giấy và bút mực. Lạc Dịch nhìn giấy Tuyên Thành trong tay, tựa hồ thực sự chuyên tâm tự hỏi, chuyên tâm đến mức mọi chướng ngại đều quên hết, tỷ như nói mỗ cao phú suất bên cạnh. Hạ Kình Thảo cũng không để ý, hắn chỉ là đang nhẹ nhàng nhìn ngắm ngọc bội bên hông Lạc Dịch. Rõ ràng không có động tác và lời nói dư thừa, nhưng mỗ phiến tử cảm thấy dự cảm về nhà tính sổ càng phát ra nồng đậm.

    Cho nên vào lúc lão giả đến thu tác phẩm, Lạc Dịch quả thực cấp tốc không kịp mà giao lên giấy Tuyên Thành chỉ viết mấy từ. Lão giả nhìn đến mấy chữ vặn vẹo trên trang giấy kia, ánh mắt nháy nháy, nhưng vẫn làm hết phận sự trình lên người trên đài.

    Mỗ phiến tử lau một phen mồ hôi, sự tình tiến hành đến loại trình độ này, nguy hiểm thật, xem như không có vượt qua kế hoạch, tuy rằng ở giữa xảy ra một chút ngoài ý muốn…… Một chút ngươi muội a! Hắn đều đã chuẩn bị tốt tâm lý có thể tiếp xúc với Tần Khuyết Thủy đột nhiên trở về, ai có thể nói cho hắn vì cái gì đến lại là Hạ Kình Thảo! Tiểu boss không xuất hiện, đại boss trực tiếp đến thế giới a sát!

    Nhất định là phương thức hắn tham gia tiệc trà không đúng!

    Hạ Kình Thảo rốt cục không thưởng thức ngọc bội bên hông của Lạc Dịch nữa, Lạc Dịch không tự giác nhìn về phía sau, lại phát hiện ngọc bội vốn treo bên hông đã không còn, thay thế là một tiền đồng có chút rạn nứt. Tiền đồng mang theo một chút dấu vết đỏ sậm, tựa hồ thường xuyên có người cầm lấy vuốt ve, màu đỏ kia có chút ảm đạm và phai màu, bên cạnh cũng xuất hiện một chút mài mòn. Cho dù như vậy, mặt trên sạch sẽ lại hiện ra chủ nhân bảo dưỡng tỉ mỉ như thế nào.

    Đây là thứ khiến cho bọn họ nhận thức, đồng thời cũng là chấm dứt quan hệ phía trước của bọn họ, tiền đồng.

    Yết hầu Lạc Dịch có chút khô sáp. Hắn không biết vì sao lại biết, tiền đồng này chính là tiền đồng lúc sử dụng xuyên việt mất đi, thế nhưng lại bị Hạ Kình Thảo tìm trở về, thậm chí hôm nay bỏ lại vào trong tay hắn.

    Có thể tưởng tượng sao — người nọ là ôm cảm tình thế nào, dưới vách núi tìm một lần lại một lần, mới tìm được một tia bóng dáng gần như vậy.

    Tiền đồng……

    Là ảo giác sao? Âm thanh thở dài so với gió còn nhẹ hơn, khiến người ta căn bản không thể nhận ra tình cảm ẩn chứa trong đó, đến tột cùng là phẫn nộ bị lừa gạt — hay là bi ai bị bỏ rơi?

    Lạc Dịch cấp tốc hoạt động đầu óc trống rỗng, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn Hạ Kình Thảo vươn tay nhẹ nhàng đụng vào đầu ngón tay của hắn, như là đang tham luyến độ ấm lòng bàn tay của hắn mà lưu luyến rút ra.

    “Ngươi đã nói tiền đồng là quyền lựa chọn.” Hạ Kình Thảo rũ mắt, nụ cười thế nhưng như đang gắng gượng ánh lên một mảnh xuân sắc vào mùa đông: “Ta đem tiền đồng cho ngươi, Lạc Dịch.”

    Hiện tại người có lựa chọn quyền, là ngươi.

    Đôi mắt người nọ giống như phủ lên một tầng sương mù mà mông lung, cười rộ lên thực câu nhân.

    “– muốn hay không ở cùng ta? Lạc Dịch. Ta rất thích ngươi.”

    So với bản thân mình, còn muốn thích hơn một ngàn vạn lần.

    Hạ Kình Thảo chết, kình thảo sống.

    Người tên là Lạc Dịch, là căn cứ xác minh tồn tại của Hạ Kình Thảo.

    Bất luận kẻ nào cũng không được mơ ước.

    Từ trên đi xuống lão giả ho nhẹ hấp dẫn tầm mắt mọi người, dùng thanh âm không lớn tuyên bố người thắng lợi của tiệc trà lần này. Lạc Dịch cơ hồ muốn quỳ bái lão giả, xác định thời gian rất chuẩn! Vừa lúc đưa hắn cứu vớt khỏi nước sôi lửa bỏng bên trong. Tiệc trà lần này người thắng là Hách công tử, Lạc Dịch một chút cũng không ngoài ý muốn, cái chữ như gà bới kia của hắn có thể thắng lợi mới là lạ. Mục tiêu của hắn chưa bao giờ là lấy được thắng lợi ở tiệc trà, chỉ cần hắn có cơ hội đem tin tức nào đó truyền cho Tần Khuyết Thủy, việc kế tiếp phải làm chính là chờ đợi.

    Không nhìn ánh mắt người thắng lợi dương dương tự đắc chiếu tới, Lạc Dịch như trước đứng ở một góc hẻo lánh trong hội trường, ngồi chờ bữa tiệc kết thúc.

    “Ngươi muốn cưới Tần Khuyết Thủy?”

    Sát, hắn thiếu chút nữa đã quên bên cạnh còn có một hung khí loài người.

    “…… Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu.” Mỗ phiến tử dừng một chút, thâm trầm nói. Sau đó cằm hắn bị một cỗ lực đạo mềm nhẹ mà không mất đi cường thế nâng lên, cho đến khi vọng vào một hồ sâu hoa đào.

    “Muốn, hay là không muốn?”

    Về nhà tính sổ sao, thân.

    Lạc Dịch dù bất cứ giá nào, cũng căn bản không thể gạt được đối phương, thẳng thắng tuyên cáo: “Ta sẽ cưới Tần Khuyết Thủy!”

    Không cần xem nhẹ oán niệm của ma pháp sư chưa chuyển chức, liền tính ngươi là cao phú suất cũng không cản được cước bộ chuyển cấp của ma đạo sư! Giờ khắc này, mỗ phiến tử tỏ vẻ khí phách của hắn đã muốn đột phá phía chân trời. Sau đó, dưới ánh mắt ngây ra của Lạc Dịch, Hạ Kình Thảo cười tủm tỉm mà gật đầu: “Được.”

    Thanh âm nhu hòa, ngữ khí cũng không một chút hoài nghi: “Ta cam đoan, trượng phu của Tần Khuyết Thủy, sẽ chỉ là ngươi.”

    …… Mụ mụ hắn có phải hay không vừa mới nghe nhầm? Chẳng lẽ khí phách của hắn thật sự đã muốn đột phá phía chân trời!? Ngọa tào này không khoa học a! Hắn kỳ thật vừa mới bị Hạ gian thương một kích giết chết, sau đó hiện tại là lâm vào gần chết trạng thái cho nên mới xuất hiện ảo giác đúng không đi đi đi!

    “– ngươi đang lo lắng cái gì, ngươi đang sợ hãi cái gì?”

    Trong hoảng hốt dường như nghe được tiếng thở dài bất đắc dĩ của người nọ, trong ánh mắt hơi hơi có chút thất thần là người nọ sủng nịch tràn đầy.

    “Ta đang truy cầu vui vẻ của ngươi a.” Hạ Kình Thảo khẽ nheo đôi mắt thành hình trăng rằm, mang theo ẩn ẩn câu dẫn cùng mê hoặc: “Chỉ cần là ngươi muốn, ta đều hai tay dâng lên cho ngươi, vô luận là nữ nhân, quyền lợi, vẫn là toàn bộ thiên hạ –”

    Ta sẽ dùng thiên hạ làm quà cho ngươi, chỉ thế thôi.

    Không thích hợp, không thích hợp, không thích hợp — Lạc Dịch chỉ cảm thấy da đầu run lên một trận, từ trong khung xuất hiện một loại sợ hãi. Loại sủng nịch không hề nguyên tắc này, loại tình tự đen trắng chẳng phân biệt được này, loại lấy lòng tổn hại người khác này, quả thực tựa như, giống như là lúc trước đối đãi với…… Trương Khuyết.

    Đúng rồi, Trương Khuyết! Trương Khuyết đâu? Lạc Dịch đột nhiên biết bất an của hắn đến từ nơi nào. Vì cái gì Hạ Kình Thảo lại ở chỗ này? Vì cái gì Hạ Kình Thảo lại lấy lòng hắn? Trương Khuyết không ở đây, Trương Khuyết vốn nên thay thế hắn trở thành “Người kia” trong quá khứ — không ở đây. Chỉ có trải qua tất cả hôm nay, Lạc Dịch mới phát hiện lúc trước bày ra lựa chọn kia có bao nhiêu sao đáng cười, người khởi xướng từ đầu đến cuối đều là hắn. Hiện tại Lạc Dịch hiểu biết tất cả, nhưng là hắn hoàn toàn không dám thừa nhận — hắn vô ý trở thành cứu thế chủ của một người, cũng không thể cứu rỗi bất cứ một người nào, hắn ngay cả chính mình đều tự lo không xong.

    Công lược nói, ngươi có tội.

    Xuyên việt nói, Hạ Kình Thảo rất giống ngươi.

    Thật sự…… Rất giống. Bất kể là cố chấp truy đuổi quá khứ, hay trở thành hư ảnh của “Người kia” trong quá khứ mà tồn tại, Hạ Kình Thảo và mười bảy, thật sự là quá giống. Bởi vì giống nhau, cho nên mới càng hiểu hơn, cái loại điên cuồng bướng bỉnh liều lĩnh vì quá khứ này — Lạc Dịch hoàn toàn không dám đi gánh vác, cho nên chết cũng phải giấu diếm, khiến tất cả thối rữa.

    “Phải không?” Lạc Dịch hắc hắc nở nụ cười, bắt đầu khiêu khích – đồng thời thăm dò: “Nếu ta muốn Trương Khuyết thì sao?”

    Trương Khuyết là hậu đại của “Người kia”, giống như “Người kia”.

    “Trương Khuyết?” Đôi mắt hoa đào một mảnh mông mông lung lung, sâu không thấy đáy: “Xin lỗi, này ta không thể cho ngươi.”

    Lạc Dịch còn không kịp cảm thấy cao hứng hoặc thất vọng, thì nghe người đối diện nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Hắn nhảy vào hóa cốt thủy.”

    Lạc Dịch không biết trên mặt mình là biểu tình gì: “– vì sao?”

    “Trước khi nhảy vào hóa cốt thủy, Trương Khuyết từng nói với ta thân phận thật sự.” Bạch y công tử phẩy quạt, đáy mắt một mảnh đen tối: “– không cần hiểu lầm, không ai bắt buộc Trương Khuyết.”

    Lạc Dịch đột nhiên cảm thấy rất lạnh, cái loại lạnh lẽo sâu trong cốt tủy này ngay cả mùa đông cũng không sánh bằng. Hắn thậm chí có thể tưởng tượng, Trương Khuyết lúc trước ôm tâm tình thế nào nói rõ sự thật với Hạ Kình Thảo – dưới loại chiếu cố cẩn thận này của Hạ Kình Thảo, tất cả mọi người sẽ bị làm hư, đầu óc phát ngất cũng sẽ suy nghĩ rằng: Ta là đặc biệt, Hạ Kình Thảo sẽ không trách ta – sau khi thân phận Trương Khuyết bại lộ, cho dù Hạ Kình Thảo không làm cái gì, chênh lệch từ trên mây rơi xuống, sẽ làm Trương Khuyết chủ động lựa chọn tuyệt lộ.

    Sủng nịch mà giết chết.

    Cho dù Lạc Dịch là người có tư cách đi hưởng thụ loại sủng nịch này nhất, hắn lại cảm thấy sợ hãi, loại sủng nịch này sẽ khiến hắn được đến tất cả đồng thời, cũng hủy diệt tất cả bản thân hắn.

    “Hắn — hắn không phải hậu đại của ‘Người kia’ sao?” Cho dù Lạc Dịch biết tất cả, nhưng hiện nay hắn chỉ có thể làm bộ cái gì cũng không biết, một mực chắc chắn “Người kia” không có quan hệ gì tới hắn.

    Đôi tay cầm quạt của Hạ Kình Thảo trong phút chốc ngừng lại, Lạc Dịch đột nhiên cảm thấy có chút không dám nhìn thẳng ánh mắt Hạ Kình Thảo — quá mức phức tạp, tất cả tình cảm lắng đọng lại trong đôi mắt hoa đào kia, đen tối khó phân biệt. Tầm mắt gác sang một bên Lạc Dịch không có phát hiện, Hạ Kình Thảo luôn nhìn vào cổ tay trái của hắn, ánh mắt u ám.

    Sau đó, Hạ Kình Thảo nở nụ cười.

    “Lạc Dịch, gần đây ta biết một ít sự tình rất thú.” Thanh âm Hạ Kình Thảo trở nên cực kỳ ôn nhu: “Trong đó có một việc, khiến ta thực vui vẻ, phi thường vui vẻ……”

    Lạc Dịch đột nhiên có loại xúc động muốn bỏ chạy.

    “Từng có một gia hỏa kêu là tiền đồng hỏi ta một vấn đề: Nếu hắn và ‘Người kia’ đồng thời gặp nạn, ta sẽ cứu ai?” Hạ Kình Thảo thân mật lấy ngón tay quấn quanh tóc của Lạc Dịch, khiến Lạc Dịch có loại ảo giác bị bắt lấy: “Hiện tại có người nói cho ta biết — kỳ thật ta căn bản không cần lựa chọn, đáp án từ đầu tới cuối cũng chỉ là một, Lạc Dịch.”

    Đó là một tạm dừng cực kỳ vi diệu, khiến người ta căn bản không thể phân biệt y đến tột cùng là đang kêu tên của lam y thanh niên, hay là đang nói đáp án duy nhất kia.

    “Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong suy hựu sinh — là như thế này sao? Lạc Dịch.”

    Lạc Dịch cảm thấy chính mình ngay tóc cũng đều bắt đầu cứng ngắc, vì cái gì — Hạ Kình Thảo lại biết –?

    “Lạc công tử.”

    Như là bị đánh vỡ mê huyễn nào đó, Lạc Dịch mạnh bừng tỉnh, quay đầu nhìn về phía một tỳ nữ đang hành lễ với hắn.

    “Quận chúa cho mời.”

    Lúc này mọi người đã ra về chỉ còn lại không nhiều, bởi vì Khuyết Thủy quận chúa rời đi trước. Nếu mục tiêu đã đi, tất cả mọi người cảm thấy đứng ở nơi này cũng không có gì thú vị, không ai chú ý tới một tỳ nữ trong góc đang chuyển tới lời mời của quận chúa với lam y thanh niên. Nghe được lời tỳ nữ, Lạc Dịch ngây người một lúc, mới rốt cục ý thức được kế hoạch của hắn hẳn là thành công, kế tiếp……

    Lạc Dịch theo bản năng nhìn về phía Hạ Kình Thảo. Hạ Kình Thảo chú ý tới tầm mắt của Lạc Dịch, y cười tủm tỉm buông tóc Lạc Dịch ra, cơ hồ là trấn an mà mơn trớn đuôi tóc.

    “Ta ngày khác sẽ đến Nghiêm gia gặp ngươi.”

    Bạch y công tử cười khẽ:

    “Cùng với bạn cũ của ngươi.”

    Chương 82: Quan hệ x đàm phán x thỏa thuận

    Nước trong ra hoa sen, thiên nhiên chạm trổ.

    Trước khi chân chính nhìn thấy Tần Khuyết Thủy, Lạc Dịch đã từ công lược hoàn toàn nhận thức đối phương. Nam Tần quốc Tần Vương hiện có ba người con, đại hoàng tử Tần Hiên Hoa, nhị hoàng tử Tần Thiên Ninh, còn có nữ nhi nhỏ nhất Tần Khuyết Thủy. Mẫu thân của Tần Khuyết Thủy không rõ, Tần Vương trong một lần đi tuần ôm trở về. Tần Vương trực tiếp tuyên bố đây là tiểu nữ nhi của mình, Tần Khuyết Thủy, cũng sắc phong nàng là Khuyết Thủy quận chúa. Tần Khuyết Thủy từ nhỏ cũng rất được Tần Vương yêu thích, sinh hoạt tại đế vương trải qua những ngày cơm áo vô lo, hưởng dụng các loại vinh hoa phú quý. Trong loại sinh hoạt giàu có xa hoa này, tính tình Tần Khuyết Thủy thế nhưng không có bị dưỡng đến mức kiêu căng ngạo mạn, mà là phi thường trái với quy luật khách quan trong trắng, mềm mại, dễ thương.

    Quận chúa có ba cái tôt, thanh âm nhẹ nhàng thân thể mềm mại dễ đẩy ngã.

    Lạc Dịch được tỳ nữ dẫn đi, đi vào hoa viên, cho đến khi tới một tiểu đình, nơi đó đã có một mỹ nhân hoàng cung đang ngồi. Nàng thoạt nhìn cũng không lớn, tuổi tác nằm trong diện thanh xuân, gương mặt trắng noãn dưới lớp trang điểm nhẹ nhàng phụ trợ, càng có vẻ khéo léo cùng khả ái. Đôi mắt dường như ướt át mà sợ hãi liếc nhìn Lạc Dịch một cái, sau đó nhanh chóng rũ mắt xuống nhìn chằm chằm chén trà trong tay.

    Biểu tình mỗ phiến tử thiếu chút nữa tê liệt. Loại tiểu bạch mềm mềm trắng trắng này, cộng thêm gương mặt hai phần tương tự kia, đây thật là nhuyễn muội tử mà không phải nhuyễn hán tử trong trí nhớ kia sao!?

    — được rồi, muội tử trước mặt và Tần Nhất Khuyết quả thật có một chút quan hệ huyết thống đen tối, nhưng là hắn công lược xong ca ca lại đi công lược muội muội như vậy thật sự là đại trượng phu? Hắn có cần hay không thu phục luôn đại ca của Tần Nhất Khuyết, nói không chừng có thể đạt thành thành tựu “ảnh gia đình” gì đó…… Suy nghĩ như thế đầu hắn chắc chắn bị hư!

    Công lược, ngươi thắng. Ca bị ngươi ngoạn hỏng rồi a Q口Q!

    “Quận chúa, Lạc công tử đến.”

    Lông xù giật giật, thanh âm cũng là cái loại rụt rẽ nhuyễn nhuyễn manh manh.

    “Ân…… Tiểu, Tiểu Tình trước lui xuống đi.”

    Tỳ nữ đi rồi, lá gan nhuyễn muội tử tựa hồ lớn hơn một ít, ít nhất nàng đang nhìn thẳng Lạc Dịch.

    “Ngươi…… Ngươi là Nghiêm gia đại công tử, Lạc Dịch?” Tần Khuyết Thủy ngập nước nhìn Lạc Dịch, thanh âm có chút nhỏ nhưng cũng rất dễ nghe.

    Lạc Dịch giơ lên ôn hòa tươi cười, thanh âm đồng dạng mềm nhẹ, sợ thanh âm lớn hơn một chút sẽ dọa chạy con thỏ trước mặt: “Đúng vậy, chính là bỉ nhân.”

    Tần Khuyết Thủy tựa hồ có chút đứng ngồi không yên, nàng nhanh chóng liếc mắt tới cái bàn, nơi đó trải ra một tờ giấy trắng, mặt trên chính là chữ như gà bới của Lạc Dịch.

    “Ngươi vì cái gì lại…… lại viết cái này?”

    Trên giấy Tuyên Thành trắng tinh, nét mực màu đen vòng quanh một bài 8 câu thơ phi thường vặn vẹo, nội dung thẳng thuật: Mùa xuân đến cây trà xanh tươi um tùm, mùa đông đến cây trà không còn hương thơm như trước, bởi vậy dự báo nhân sinh có thể giống trà nguồn gốc lâu đời. Nói đùa, có thể đạt được quán quân của tiệc trà mới là gặp quỷ. Lạc Dịch câu lên khóe môi, kỳ thật trọng điểm không phải thơ, chỉ cần Tần Khuyết Thủy nhìn đến danh tự kia, nàng liền tuyệt đối sẽ tìm tới hắn.

    Thơ kia đề tên: Tư Thường Thanh.

    Vừa nhìn thấy tựa hồ không có gì, nhưng hai người ở đây đều biết, Thường Thanh là tên một người, hơn nữa là người trong lòng của nữ tử xinh đẹp nhất Nam Tần.

    Đầu năm nay manh muội tử đều có người trong lòng, lệ…… S cấp thần mã, không cần rất cấp lực a! Làm tiểu tam là không có tiền đồ a uy……

    May mà trời không tuyệt đường người, sau khi Lạc Dịch lấy được tin tức công lược ngồi cẩn thận nghiên cứu, liền tính ra một kết luận: Nhiệm vụ lần này kỳ thật bại cũng Thường Thanh, thành cũng Thường Thanh — bởi vì Tần Khuyết Thủy thích Thường Thanh, y là một thị vệ. Tại cổ đại, thị vệ chính là một loại tài nguyên pháo hôi có thể tiêu hao rồi tái sinh, địa vị trên người hầu dưới chủ nhân, thuộc về chủng loại nô lệ.

    Đây là một cố sự phi thường cẩu huyết đồng thời rơi lệ, quận chúa từ nhỏ lớn lên trong thâm cung, đối với thị vệ vô ý cứu mạng mình mà nhất kiến chung tình, nhị kiến khuynh tâm. Hai người lại bởi vì nguyên nhân thân phận chênh lệch mà không thể quang minh chính đại công khai, chỉ có thể lén lút cùng một chỗ. Theo Tần Khuyết Thủy tuổi càng lớn, đến tuổi kết hôn tuổi không thể chịu được tách ra khỏi người mình thích, lần đầu tiên tùy hứng đưa ra thỉnh cầu với Tần Vương vốn luôn yêu thương nàng: để chính nàng chọn lựa phu quân tương lai, bất kể thân phận và địa vị của đối phương.

    Độ cong nơi khóe miệng Lạc Dịch càng phát ra ôn hòa: “Xin cho phép bỉ nhân mạo muội hỏi một câu, nếu không có gì ngoài ý muốn, phu quân tương lai của quận chúa…… Chính là y đi.”

    Hắn liếc hướng đề mục của bài thơ, biểu tình Tần Khuyết Thủy có vẻ kinh hoảng. Trước khi nàng kịp che dấu hoặc phản bác, một câu của Lạc Dịch khiến nàng ngẩn ngơ.

    “Thực đáng tiếc, Hoàng Thượng sẽ không cho phép.”

    “Không!” Tần Khuyết Thủy theo bản năng phản bác, nàng không có ý thức đến nàng đã thừa nhận mối quan hệ của mình và Thường Thanh, mà là liều mạng muốn phủ nhận một câu của Lạc Dịch: “Phụ hoàng…… Phụ hoàng đã nhận lời ta.”

    “A……” Lạc Dịch cười khẽ: ” Hoàng Thượng có phải hay không nói: Vô luận ngươi lựa chọn ai, đều sẽ đồng ý?”
    Tần Khuyết Thủy không tự chủ được mà gật đầu.

    Lạc Dịch nhìn Khuyết Thủy quận chúa có chút ngây thơ có chút ngốc nghếch kia, dùng ngữ khí ôn nhu hết mức, nói ra hiện thực tàn khốc: ” Hoàng Thượng sẽ đồng ý. Nhưng là cũng có thể khiến cho một chút đối tượng y không đồng ý, vĩnh viễn không hiện ra trước mặt y…… Này rất đơn giản, không đúng sao?”

    Tần Khuyết Thủy thân mình đơn bạc dần dần có chút run rẩy, bộ dáng yếu ớt kia khiến người ta nhịn không được thương tiếc. Nàng lăng lăng nhìn Lạc Dịch, suy yếu mà vô lực phản bác: “Không…… Phụ hoàng sẽ không làm như vậy, y yêu thương ta nhất……”

    “Chính là bởi vì Hoàng Thượng coi trọng ngươi, cho nên y sẽ càng làm như vậy.” Lạc Dịch hơi thở dài: “Có thể trở thành vị hôn phu của ngươi, tất yếu phải có quyền thế — y tự giúp ngươi tìm kiếm chỗ dựa vững chắc đâu, quận chúa, bởi vì……”

    Mạng y không còn lâu.

    Tần Khuyết Thủy khiếp sợ nhìn lam y thanh niên đối diện, thanh âm sợ hãi: “Ngươi — ngươi nói bậy! Thân thể phụ hoàng rõ ràng, rõ ràng rất tốt –” Nhưng là dưới ánh mắt vạn phần chân thật và chân thực của lam y thanh niên, kinh sợ ẩn chứa trong thanh âm của nàng càng ngày càng ít, hoài nghi dần dần tăng lên.

    Không chú ý tới sao? Phụ Hoàng luôn thích bồi nàng cùng chơi mấy ngày nay cơ hồ không xuất hiện, hoàng cung cao thấp ẩn ẩn bắt đầu rối loạn, không ít người đều là một bộ thần sắc bất an mà vội vàng.

    “Thỉnh quận chúa sau khi hồi cung tự mình phán đoán.” Thanh âm Lạc Dịch luôn bình ổn, tựa như tươi cười ôn hòa vẫn luôn duy trì kia: “Hiện tại đại hoàng tử và nhị hoàng tử đã có động tác, Hoàng Thượng còn không xác lập thái tử, phân tranh kế tiếp sẽ diễn ra càng kịch liệt.”

    Tần Vương đến nay chưa lập thái tử, trong triều cao thấp đều biết rõ ràng, đại hoàng tử không phải là trưởng tử, mà nhị hoàng tử hoàng hậu sinh ra hiện nay tuổi quá nhỏ. Tần Vương chậm chạp không lập thái tử, có lẽ là đang chờ đợi nhị hoàng tử lớn lên, lại có lẽ cho đại hoàng tử đã phụ trợ y nhiều năm một cơ hội.

    “Lúc trước Hoàng Thượng còn có thể áp chế xuống dưới, hiện nay chỉ sợ càng ngày càng lực bất tòng tâm. Bởi vậy, Hoàng Thượng vì bảo vệ quận chúa sau này không bị đại hoàng tử và nhị hoàng tử khi dễ, mới có thể gióng trống khua chiêng như thế vì quận chúa chọn lựa phò mã – đó sẽ trở thành nơi dựa vào sau này của quận chúa.” Lạc Dịch nhìn Tần Khuyết Thủy đã muốn lâm vào hoảng hốt, thanh âm mềm nhẹ mà thành khẩn: “Thỉnh quận chúa không cần cô phụ Hoàng Thượng dụng tâm lương khổ.”

    Cho dù bị bảo hộ rất tốt nên có vẻ có chút đơn thuần, Tần Khuyết Thủy cũng không ngốc. Nàng rất nhanh thu lại hết thảy tình cảm, nhìn chằm chằm xem xét Lạc Dịch: “Ngươi…… Muốn nói cái gì?”

    Rốt cục đến một bước này.

    Miệng Lạc Dịch khẽ bày ra một độ cong, hắn khẽ khom người với Tần Khuyết Thủy: “Gia thế bỉ nhân trong sạch, chú trọng phẩm hạnh, không biết quận chúa có nguyện ý hay không…… cùng bỉ nhân làm một thỏa thuận?”

    Tần Khuyết Thủy chớp chớp đôi mắt ướt át kia, thanh âm mềm nhẹ: “…… Thế nào?”

    “Nghiêm gia có thể đặt vào mắt Hoàng Thượng. Ta nguyện ý phụng dưỡng quận chúa, nếu quận chúa hy vọng, ta thậm chí nguyện ý giúp quận chúa và Thường Thanh trở thành người nhà.” Lạc Dịch đầy mặt tao nhã tươi cười: “Ta chỉ hy vọng có được danh hào phò mã này, mà thôi.”

    — Ngầm hiểu chính là hắn không ngại đội nón xanh, bọn họ có thể đi đầu thời đại, khai sáng hình thức kết hôn che mắt!

    “…… Vì cái gì?”

    “Đều cùng có lợi mà thôi.” Trong tươi cười Lạc Dịch vừa đúng lúc xuất hiện một chút chua xót và cô đơn, tung ra cái cớ sớm chuẩn bị tốt: “Ta muốn mượn danh tiếng của quận chúa, đứng vững trong Nghiêm gia. Quận chúa hẳn là biết? Ta thuộc về Nghiêm gia, lại giống như một ngoại nhân — bọn họ sẽ không thừa nhận ta. Ngươi xem, ngay cả tên hiện tại của ta cũng……”

    Nếu hai huynh đệ Nghiêm Sóc và Nghiêm Nhạn ở đây lúc này, khẳng định muốn phun máu lên mặt mỗ phiến tử: Than bùn, căn bản không phải chúng ta không thừa nhận ngươi được không, cha ở nơi đó trông mong chờ ngươi nhập gia phả có được hay không!

    Mâu quang Tần Khuyết Thủy lóe lóe, tựa hồ có chút động tâm. Thiếu nữ một thân cung trang mĩ lệ lấy tay khẽ xoa gáy, che đậy tại lông tơ là khuôn mặt nhỏ nhắn không biết vì sao hiện ra một chút hồng hồng. Nàng hơi cúi đầu, thanh âm nho nhỏ ngập ngừng, phảng phất đang lẩm nhẩm: “Nhưng, nhưng là…… Phải kết hôn đâu……”

    Lạc Dịch nháy mắt liền hiểu được băn khoăn của Tần Khuyết Thủy, hắn ho nhẹ một tiếng, cố gắng tản ra khí tức quân tử chân chính: “Quận chúa không cần lo lắng, bỉ nhân sẽ không bắt buộc quận chúa. Nếu thực sự có cơ hội cùng quận chúa bước vào động phòng, thì chỉ là hình thức mà thôi.”

    Mỗ phiến tử đột nhiên cảm thấy mình giống con sói đang dụ dỗ tiểu bạch thỏ, tiểu bạch thỏ tuy rằng bị hắn lừa dối đến mức có chút mơ hồ, nhưng trong đôi mắt ướt át kia, như trước mang theo quang mang không tin tưởng.

    Được – rồi, muốn bức ca ra tuyệt chiêu đúng không! Các ngươi chính là đang đợi giờ khắc này đúng không!

    Trúng đạn, công lược & xuyên việt: ……[mễ sách].

    Lam y thanh niên lại ho một tiếng, hơi hơi quay mặt qua tựa hồ có chút bối rối nói: “Thật không dám dấu diếm, bỉ nhân kỳ thật là, là Long Dương chi phích……”

    Van cầu ngươi muội tử, vì chứng minh ca đối với ngươi không có ý đồ, ca đã muốn hy sinh rất nhiều, cho nên đừng làm cho ca càng bi kịch được không QAQ……

    Tần Khuyết Thủy kinh ngạc trừng lớn mắt, trong đôi mắt ngập nước hiện lên một tia tò mò: “Là vị Hạ công tử kia sao?”

    “…… Đúng vậy.”

    Hoàn toàn không chú ý tới mỗ phiến tử sắp nôn máu nội thương, Tần Khuyết Thủy rất nhanh tiếp nhận lý do này. Nàng buông chén trà trong tay, lẳng lặng suy nghĩ một hồi, rốt cục đưa ra câu trả lời tương đối rõ ràng thuyết phục: “Để, để cho ta suy xét một chút.”

    Lạc Dịch từ trước đến nay đều không trông cậy có thể một lần thuyết phục Tần Khuyết Thủy, đạt tới hiệu quả hiện tại hắn đã muốn phi thường vừa lòng, vì thế hắn không chút do dự cáo từ.

    “Mong chờ tin lành.”

    Tần Khuyết Thủy một mình xuyên qua hành lang thật dài, nghênh đón chính là Hỉ công công thái giám bên người Tần Vương. Hỉ công công đang đứng ngoài điện, nhìn thấy Khuyết Thủy quận chúa một mình tiến đến, ánh mắt lộ ra chút kinh ngạc. Y vừa định thông báo có người đến, lại bị Tần Khuyết Thủy ngăn lại.

    Tần Khuyết Thủy lẳng lặng đứng ngoài điện sạch sẽ, nghe phòng trong đôi khi thì truyền ra tiếng ho mập mờ, mắt hạnh xinh đẹp lã chã chực khóc, cơ hồ trong một khắc sẽ rơi lệ.

    Thì ra…… Thật sự giống như lời người nọ……

    Người ở bên trong là người đối tốt với nàng nhất thiên hạ, y cho nàng vô tận sủng ái cùng thương tiếc, mà nàng lại ngay cả bệnh nguy kịch của y cũng không biết được.

    Thái y viện người ta nói: Thần đã tận lực, Hoàng Thượng đây là bệnh tật nan y, thật sự là…… Không dễ a.

    Tần Khuyết Thủy dùng sức trừng mắt nhìn, đem nước mắt bức trở về, sau đó lộ ra thoải mái mỉm cười như thường, nhỏ nhẹ nói với Hỉ công công: “Làm phiền công công thông báo, Khuyết Thủy muốn trông thấy phụ hoàng.”

    Tần Khuyết Thủy rất nhanh đã được mời vào, trong phòng đốt huân hương, lại che không được hương vị của thuốc. Hoàng đế tối cao của Nam Tần đang ngồi trên nệm mềm, mỉm cười hòa ái với Tần Khuyết Thủy: “Sao hôm nay lại một mình đi tới?”

    Tần Khuyết Thủy nhìn gương mặt Tần Vương đỏ hồng khỏe mạnh không bằng nói là do bệnh trạng, rũ mắt: “Con nhớ người, phụ hoàng.”

    Tần Vương rất thích Tần Khuyết Thủy làm nũng với y, y vẫy tay, kêu nữ nhi mình yêu thích nhất ngồi vào bên cạnh, hòa thuận nói: “Tiệc trà hôm qua thú vị không?”

    Chống lại ánh mắt tràn ngập trìu mến trước sau như một của Tần Vương, Tần Khuyết Thủy dùng hết toàn thân khí lực, mới làm cho chính mình không hiện ra khác thường gì, nàng đã không còn là bé con tránh ở trong lòng phụ hoàng luôn cần phụ hoàng bận tâm.

    “…… Phụ hoàng.”

    Giờ khắc này, Tần Khuyết Thủy không hề chần chờ, nàng cố gắng, lộ ra tươi cười ngọt ngào nhất.

    “Con tìm được rồi, con muốn người kia……”

    Chờ Tần Khuyết Thủy đi rồi, Tần Vương có chút lười nhác cẩu thả bán nằm ở trên ghế nhắm mắt dưỡng thần, cúi đầu khụ vài tiếng.

    Có lẽ thời gian thật sự không còn nhiều lắm, gần đây y cũng nhớ đến chuyện quá khứ. Tần Vương luôn là một người tâm ngoan thủ lạt, trước khi y chở thành người có địa vị cao nhất ở Nam Tần, thân là tam hoàng tử tầm thường nhất y tựa như con nhện yên lặng dệt võng, không chút lưu tình nhào về phía con mồi. Sau khi đăng cơ, y đem tất cả những người trước kia phản bội mình, hữu dụng lưu lại, vô dụng liền loại bỏ — Phong gia chính là một ví dụ tốt nhất. Y đã làm rất nhiều việc có lỗi với người khác, Tần Vương cũng không hối hận, nhưng theo tuổi tăng cao, y lại càng phát ra mong muốn sửa chữa những sai lầm trước kia đã gây ra.

    Khuyết Thủy càng lúc càng lớn, cũng càng ngày càng giống ngươi….. Tần Cơ.

    Tần cơ là một nữ nhân tốt, cho nên lúc trước y mới không chút để ý đối phương đã là đàn bà có chồng, dùng hết tất cả thủ đoạn đoạt được nàng. Nữ tử trinh liệt kia dưới đe dọa của y với hai đứa con của mình mà thỏa hiệp, lại vào thời điểm sinh hạ Tần Khuyết Thủy, không chút do dự mà dẫn hai hài tử còn nhỏ rời đi — cho dù nàng đã không còn chỗ dung thân. Lần thứ hai có được tin tức của Tần Cơ, cũng là lúc triệu kiến Trạng Nguyên, Tần Vương giật mình nhận ra đó là trưởng tử trong trí nhớ của Tần Cơ, nay đã phong thần tuấn lãng tài năng như thế, mà nữ tử mĩ lệ quật cường kia đã sớm hóa thành bụi đất. Đối với Tần Vương, Tần Cơ vẫn là nỗi buồn trong lòng, có lẽ là vì áy náy, có lẽ là vì tưởng niệm, Tần Vương đối với Tần Khuyết Thủy không chút keo kiệt sủng ái của mình, này đã muốn trở thành một loại an ủi cùng gửi gắm.

    Chờ đến khi Tần Vương mở mắt ra, Hỉ công công đã đem toàn bộ tư liệu về Nghiêm gia mở ra trước mặt.

    “Tên là ‘Lạc Dịch’ sao?……”

    Chương 83: Phùng nhị x bái phỏng x phùng tam

    Sau khi trở về từ tiệc trà, Lạc Dịch ở lại Nghiêm gia vài ngày. Hắn vẫn luôn tự hỏi một vấn đề, theo tình huống ngày đó, Hạ Kình Thảo có vẻ đã biết mối quan hệ không thể không nói của hắn cùng với “người kia”…… Này không khoa học a! Người bình thường cho dù có tưởng tượng kỳ quái đến mức nào cũng không thể làm ra kết luận “hắn = người kia” a, Hạ gian thương làm sao lại biết sự thật được!?

    Người nọ nói, ta ngày khác sẽ đi Nghiêm gia bái phỏng ngươi, cùng với bạn cũ của ngươi.

    Bạn cũ. Trong đầu Lạc Dịch sàng lọc một lần, phát hiện này chỉ có thể là người trong cuộc hoặc phi nhân loại, căn bản không có khả năng thông đồng với Hạ Kình Thảo. Tâm tình mỗ phiến tử hiện tại phi thường phức tạp, vừa muốn biết được người gọi là bạn cũ đến tột cùng là ai, lại sợ bị “hảo cơ hữu” tìm tới cửa.

    Cho nên thẳng đến khi một hạ phó của Nghiêm gia tìm đến, báo có người đến bải phỏng hắn, Lạc Dịch theo bản năng nhẹ nhàng thở ra, sau đó mang theo tâm tính anh dũng hy sinh “rốt cục đến đây” đi về phía phòng khách.

    Tiến vào phòng, khi Lạc Dịch liếc mắt một cái nhìn thấy người đang ngồi trên ghế mỉm cười với hắn kia, phản ứng đầu tiên là xoay người rời đi.

    Hắn nhất định là còn chưa tỉnh ngủ.

    Nhất định là còn chưa tỉnh ngủ.

    Định là còn chưa tỉnh ngủ.

    Là còn chưa tỉnh ngủ.

    Còn chưa tỉnh ngủ.

    Chưa tỉnh ngủ.

    Tỉnh ngủ.

    Tỉnh.

    “Nha, Lạc nhi sao lại rời đi?” Nghênh diện là Nghiêm lão gia nghe được tin tức vội vàng đuổi tới, vừa lúc chặt đứt đường lui của Lạc Dịch. Nghiêm lão gia kéo mỗ phiến tử hoàn toàn không muốn đối mặt với hiện thực hung tàn kia, cười ha hả đi về phía vị đang ngồi trên ghế chào hỏi.

    “Đã nghe đại danh từ lâu của Tây Yến quốc sư đại nhân. Hôm nay có thể nhìn thấy quốc sư đại nhân thật sự là vô cùng vinh hạnh, nếu chiêu đãi không được chu toàn thỉnh bao dung nhiều hơn a.”

    Người trong thời không này khiến Lạc Dịch sợ hãi đang ngồi trên ghế đối diện, như trước trắng tinh từ đầu đến đuôi, tựa như một ngân xà băng lãnh chiếm cứ tại chỗ ngồi. Gương mặt âm nhu tuyết trắng đầy một loại cảm giác âm hàn quỷ mị sung sướng, đôi mắt bị vải trắng che lại thẳng tắp nhìn về phía Lạc Dịch, môi mỏng nhợt nhạt đến mức cơ hồ không có chút máu hơi hơi gợi lên.

    Xà nói: “Là ta đường đột.”

    Kia khàn khàn thanh âm? Thanh tuyến kì lạ làm mỗi người nghe được đều cảm thấy một lại mao cốt tủng nhiên bị xà quấn quanh, lại có loại ý nhị kỳ quái nói không nên lời, lần đầu tiên nghe được “xà ngữ” Nghiêm lão gia tự nhiên mà ngốc lăng sửng sốt tại chỗ. Gương mặt phảng phất suốt ngày không gặp ánh mặt trời của Bạch Hủ Dực vẫn luôn nhìn về phía Lạc Dịch, không chút nào che giấu sung sướng và thỏa mãn càng ngày càng tăng vọt.

    Xà nói với Lạc Dịch, mềm nhẹ nỉ non: “Ta nhớ ngươi, Lạc Dịch.”

    Lạc Dịch rùng mình, vẻ mặt trống rỗng. Mỗ phiến tử cơ hồ khóc rống trong lòng — Bạch Hủ Dực không phải bản sao của boss sao!? Ca căn bản không có đi Tây Yến quốc gặp bản sao này có được hay không! Thượng tà! Ngươi muốn đùa chết ca sao!?

    Khi hắn chuẩn bị tốt lắm gặp Tần Nhất Khuyết, Hạ Kình Thảo xuất hiện.

    Khi hắn chuẩn bị tốt lắm gặp Hạ Kình Thảo, Bạch Hủ Dực nhảy ra.

    Nhân sinh thật sự là tràn ngập kinh hỉ…… Than bùn a!

    Sau đó, kinh hỉ lớn hơn nữa hàng lâm.

    “Thánh chỉ đến –”

    Một vạn thảo nê mã lấy tốc độ ánh sáng lao vụt qua trong đầu Lạc Dịch.

    Thanh âm chói tai của thái giám làm bừng tỉnh Nghiêm lão gia đang trong trạng thái ngẩn ngơ, chờ sau khi rốt cục phản ứng lại đây, Nghiêm lão gia lập tức lôi kéo Lạc Dịch kinh sợ chạy về phía cửa: “Mau, nhanh đi nghênh đón thánh chỉ!”

    Bên ngoài tiểu viện đã tràn đầy một đám người, thái giám bị một đám người vây quanh thấy Nghiêm lão gia và Lạc Dịch từ xa chạy tới, giơ thành chỉ trong tay lên cao: “Mời Nghiêm gia tiếp chỉ –”

    Nghiêm lão gia lôi kéo Lạc Dịch quỳ xuống.

    “Phụng thiên thừa vận, Hoàng đế chiếu viết: Nghiêm gia Nghiêm Dịch chi tử Lạc Dịch hiểu biết rộng rãi, tài năng mà khiên tốn, không lười biếng trong công việc, biết kiềm chế lễ nghi, hòa thuận tốt đẹp, làm cho trẫm hài lòng. Nay Khuyết Thủy quận chúa đã vào tuổi kết hôn, Lạc Dịch chưa lập gia đình, cùng Khuyết Thủy quận chúa có thể nói là trời đất tác thành. Trở thành người của hoàng gia, sắc phong là An Dương Phò mã, đợi ngày lành thành hôn. Khâm thử!”

    “Tạ — tạ chủ long ân!” Nghiêm lão gia kích động đến mức ngay cả thanh âm cũng rung rung: “Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

    Thái giám cười ha hả đem thánh chỉ đưa cho Nghiêm lão gia: “Nghiêm lão gia, chúc mừng. Ta đến lúc đó mời Nghiêm lão gia một ly rượu mừng, ngài cũng không được cự tuyệt a.”

    “Làm sao có thể, làm sao có thể.” Tay chân Nghiêm lão gia phi thường lưu loát thừa dịp tiếp chỉ đưa một ít bạc cho thái giám: “Quên ai cũng sẽ không quên ngài công công.”

    Thái giám cảm nhận được phân lượng trong tay, phi thường vừa lòng mà dẫn dắt mọi người rời đi. Nghiêm lão gia thật cẩn thận thu hồi thánh chỉ, vẻ mặt hồng hào xoay người, liếc mắt một cái liền nhìn thấy biểu tình mỗ phiến tử cơ hồ hồn bay khỏi xác. Nghiêm lão gia sợ hãi: “Dịch nhi, ngươi…… Ngươi sao vậy?!”

    ‘Nhi tử’ của ngươi đã muốn thấy được kết cục bị rắn cắn chết, thánh chỉ này tới…… Thật con mẹ nó đúng lúc a a a ha ha……

    Đối mặt với ánh mắt lo lắng của Nghiêm lão gia, Lạc Dịch cố gắng thu hồi khí tức “muốn chết cầu hướng sinh”, bày ra một tươi cười so với khóc còn khó coi hơn: “Không có việc gì, ta chỉ là rất kinh hỉ ha ha, ha ha……”

    Ca tử vong ngay cả cờ cũng đều phất lên đây này!

    “Chúng ta mau trở về, để khách quý chờ đợi cũng không tốt.” Nghiêm lão gia lập tức tiếp nhận lý do thoái thác của mỗ phiến tử, ngược lại bắt đầu hạnh phúc nghĩ đến tương lai tốt đẹp: “Đến khi đại hôn, nhất định phải mời quốc sư đại nhân tới uống rượu mừng a.”

    …… Cha, ngươi muốn hãm hại nhi tử sao?

    Từ trước đến nay hắn vẫn nghĩ đến chỉ có câu “gạt người”, từ hôm nay trở đi, hắn phát minh một từ mới, kêu cha, hãm hại — ca cũng nhanh bị cha hãm hại đến chết a! Ngươi mời vị này uống rượu mừng, vị này tuyệt đối sẽ mời ta uống rượu khổ a suất!
    Cha, ta cho ngươi quỳ!

    Cảm thụ được khí tức âm hàn truyền đến từ phòng khách, tươi cười Lạc Dịch muốn nhanh tiếp cận trạng thái hấp hối: “…… Cha, ta muốn cùng quốc sự đại nhân hàn huyên một chút, ngài đi chuẩn bị việc đón dâu đi.”

    Nghiêm lão gia rất nhanh đã bị lừa đi. Lạc Dịch đứng trong tiểu viện, đối diện là cửa vào phòng khách, có loại cảm giác thê lương gió tiêu điều nước băng lãnh.

    …… Hắn có thể chạy trốn sao?

    ” Lạc Dịch.” Khàn khàn thanh âm truyền ra trong bóng râm, xà theo bóng râm trượt ra, đứng ở cửa, một nửa dưới ánh mặt trời, một nửa bị bóng râm làm cho mơ hồ.

    “Ta vẫn cảm thấy ngươi là tốt nhất.” Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu cười, tay ấn khung cửa tựa hồ ngay sau đó sẽ đem khung cửa bóp nát: “Bởi vì…… Ngươi luôn có thể khiến ta thất thố.”

    Người nọ dưới ánh mặt trời ngửa mặt, ánh nắng mùa đông cũng không mạnh, tinh tế vì làn da trắng bóc nhẵn nhụi kia đắp lên một tầng ánh sáng tựa như đồ sứ, rất đẹp, đồng thời cũng rất nguy hiểm. Lạc Dịch không tự chủ được nghĩ đến, trong giới động vật, càng mĩ lệ, lại càng cất giấu độc tố khủng bố.

    Trên mặt Lạc Dịch không có chút biểu tình: “Ngươi như thế nào tìm được ta?”

    “Thân là quốc sư, ta cũng có một chút biện pháp.” Bạch Hủ Dực theo dõi con mồi của mình, ha ha cười: “Cho dù là ở Khổng Ly, hay ở Chu Tước — về sau ngươi có chạy thế nào, ta cũng có thể ngửi được mùi của ngươi.”

    — xà chính là một loại sinh vật như vậy, hộc lưỡi tìm kiếm con mồi yêu thích, không chết không ngừng.

    “Sau đó…… Nghe nói ngươi sẽ cưới Tần Khuyết Thủy?”

    Lạc Dịch đột nhiên cảm thấy có loại cảm giác quen thuộc, vài ngày phía trước, cũng có một người, mỉm cười hỏi hắn như vậy. Mà hiện nay, vấn đề tương tự bị người khác hỏi ra, lại mang đến một phản ứng hoàn toàn khác. Lạc Dịch trầm mặc nhìn Bạch Hủ Dực, rõ ràng người trước mặt chỉ đang mỉm cười, ngay cả biểu tình dữ tợn cũng không có một chút, nhưng Lạc Dịch lại cảm thấy nếu hiện tại mình cũng hùng hồn giống như lần trước, có người nhất định sẽ chết không có chỗ chôn — đến tột cùng sẽ là hắn, hay là Tần Khuyết Thủy, cái này cũng không thể biết được.

    “Không thể.” Bạch Hủ Dực mềm nhẹ nói, chậm rãi đi về phía Lạc Dịch đang đông cứng: “Bao gồm sinh ra cái loại ý tưởng này cũng không thể a……”

    Khóe mắt Lạc Dịch co rút, hắn thoáng nhìn những người áo trắng từ bốn phía bao vây hắn, ống tay áo vẽ hoa văn đặc thù không có gì không hiện rõ là người của Bạch Hủ Dực – Bạch xà tinh đối diện rõ ràng ở ban ngày cướp đoạt nam lành a sát!

    “Bạch Hủ Dực, ngươi xúc phạm ta!” Dưới tình cảnh này, đầu óc CPU của Lạc Dịch vận hành siêu tốc, bắt đầu liều lĩnh lừa dối: “Sau khi nhìn thấy loại cảnh tượng kia, ngươi còn tưởng rằng ta là phàm nhân ngươi có thể nắm trong lòng bàn tay sao!”

    Cho dù bị xem là yêu quái hay thần tiên, van cầu thân là người phàm nhân ngươi nhanh lên run rẩy đi QAQ!

    Cước bộ Bạch Hủ Dực dừng một chút. Khi đó, người trước mắt tựa như bị gió thổi tan mà tán thành vô số hạt nhỏ biến mất trong không trung, không còn dấu vết.

    A…… Xà bắt đầu quỷ mị cười nhẹ. Đúng, chính là từ lúc đó trở đi, y lại càng xác định —

    Vô luận như thế nào cũng phải bắt được trong tay, kỳ tích như vậy.

    Bởi vì không thể khống chế, cho nên mới càng trân quý.

    Muốn, muốn, rất muốn, hắn.

    Như vậy, liền quyết định……

    Liều chết triền miên, đến chết không ngừng.

    Lạc Dịch kinh sợ nhìn người đối diện, vì sao rõ ràng đối phương bởi lời nói của hắn mà dừng động tác, hắn lại cảm thấy ngày chết càng ngày càng gần đâu?

    Bạch Hủ Dực nhìn chằm chằm cổ tay trái Lạc Dịch, cực nhẹ cực nhẹ nói: “Nếu đúng như thế, ta thực nguyện ý xúc phạm.”

    Câu “Ngọa tào” nháy mắt hiện ra toàn bộ màn hình trong lòng Lạc Dịch.

    “Về lại bên cạnh ta đi, Lạc Dịch.” Bạch Hủ Dực lại một lần nữa đi về phía con mồi, y phục trắng thật dài lướt trên mặt đất, phát ra tất tất tác tác tiếng vang như bò sát đang bò: “Lúc này đây sẽ không để ngươi chạy lần nữa……”

    “Thiếu gia!”

    Một vị hạ phó vội vàng chạy đến tiểu viện, nhìn cảnh tượng trước mắt mà ngẩn người. Gặp ánh mắt mọi người đều tập trung trên người mình, hạ phó xanh cả mặt bắt đầu lắp bắp thông báo: “Có, có vị Hạ công tử đến, tìm đến đại thiếu gia……”

    Mỗ phiến tử quyết định thật nhanh.

    “Hạ Kình Thảo, mau tới hộ giá ngao –”

    Một trận gió thổi qua, tay áo màu bạc phấp phới. Bạch y công tử như gió dừng bên người Lạc Dịch, cười tủm tỉm dùng quạt gõ lên đầu Lạc Dịch: “Thần đã đến.” Sóng mắt lưu chuyển, nhìn Bạch Hủ Dực phía đối diện, đôi mắt hoa đào cong lên, cũng là nói với Lạc Dịch: “Chủ nhân có gì phân phó?”

    Cầu tổ đội! Cầu đem Bạch Xà tinh boss đuổi về…… Ta sát, boss cuồng hóa! Triệu hồi thú!

    Bạch Hủ Dực căn bản mặc kệ người đến là người phương nào, trong mắt đều là lam y thanh niên núp phía sau lưng bạch y công tử. Bạch Hủ Dực giơ lên ngón tay tái nhợt, để ngay môi, nhẹ nhàng thổi. Tất tất tác tác tiếng vang nối liền, Lạc Dịch chưa bao giờ biết tiểu viện của hắn lại nhiều xà như vậy, hơn mười con xà dây dưa, vây tới Hạ Kình Thảo và Lạc Dịch.

    Nhất định phải bắt được hắn. Xà cười khẽ. Về phần người ngăn cản, giết là được.

    Không chút cố kỵ, tổn hại người khác, chỉ cần chính mình sung sướng và thỏa mãn, đây là Tây Yến quốc sư ngay cả đế vương cũng có thể nuôi dưỡng, vô pháp vô thiên.

    Hạ Kình Thảo nheo mắt, ôm Lạc Dịch nhảy lên mấy bước, nhảy ra vòng vây. Y cũng thổi một tiếng, trong nháy mắt, mấy hộ vệ mang theo ký hiệu của Thảo Thương từ chỗ tối nhảy ra, ngăn trở những kẻ áo bào trắng đuổi theo. Ngay lúc Hạ Kình Thảo sắp mang Lạc Dịch nhảy ra khỏi tiểu viện, Bạch Hủ Dực buông tay xuống, âm âm nhu nhu nở nụ cười.

    “Lạc Dịch, ngươi ly khai — ta liền đồ phủ().”

    () Đồ: Tàn sát

    …… Ta, sát!

    Lạc Dịch cảm thấy mình bị trúng tên đến mức chết đi sống lại, hắn vỗ vỗ Hạ Kình Thảo, ý bảo đối phương thả hắn xuống. Hạ Kình Thảo buông Lạc Dịch ra, hơi hơi cúi đầu, ánh mắt nhìn Lạc Dịch lóe lên. Bạch y công tử cười khẽ, cúi người ghé vào bên tai Lạc Dịch, ấm áp phun khí: “Ngươi không thích, ta liền ngăn cản y, được chứ?”

    Lỗ tai tựa hồ bị hôn cực kì nhẹ. Đầu ngón tay của xà run rẩy, đầu lưỡi hơi lộ ra như đang chuẩn bị khè lưỡi.

    “Đợi ở chỗ này.”

    “Chờ……” Lạc Dịch căn bản chưa kịp nói cái gì, bên người đã không còn thân ảnh Hạ Kình Thảo. Hạ Kình Thảo nhảy về phía Bạch Hủ Dực, mục tiêu thực rõ ràng, bắt giặc phải bắt vua trước — chỉ cần bắt được Bạch Hủ Dực, xà cũng với những người áo bào trắng này đều không là vấn đề. Bạch Hủ Dực nhìn chằm chằm Hạ Kình Thảo, không hề thay đổi tư thế, lại đổi một điệu thổi, trong lúc nhất thời, gần một nửa xà quay đầu công kích Hạ Kình Thảo.

    Lạc Dịch nhìn tất cả hỗn loạn trước mắt yên lặng sờ hắc hoàn.

    “Ca có thể nói thô tục sao?”

    Thần khí im lặng, sau đó máy móc mở miệng: “…… Ta tỏ vẻ đây là thân thiết nhắc nhở: Phía sau có phản ứng năng lượng cao.”

    Cái gì?!

    Sau đó Lạc Dịch nghe thấy được, một trận bước chân từ phía sau truyền đến – tiếngbước chân kia phi thường quy luật, như là đo đạc mà chính xác đi ở trên mỗi điểm. Lạc Dịch một cách tự nhiên nhìn về phía sau, sau đó……

    Mỗ phiến tử dụi dụi mắt, lại dụi dụi, mới thừa nhận phá vỡ ảo giác cái kia rõ ràng hẳn là ở Tu Du Sơn đột nhiên xuất hiện phía đối diện. Người đối diện cười đến mức mặt đầy ngây thơ, hai mắt như trước lưu động những tia sáng kỳ lạ, trên tay một cuốn sổ nhỏ, mặt trên tinh tế viết vài chữ:

    [Lạc Dịch, ta tới tìm ngươi.]

    Rất tốt, vẫn là chữ Hán.

    Lạc Dịch…… Thanh âm Lạc Dịch run rẩy mà yếu ớt, mặt đầy xúc động không muốn đối diện với hiện thực: “Ngươi ngươi…… Ngươi, ngươi sao lại ở chỗ này – ngươi không phải không thể rời khỏi thần mộc sao?”

    Diệp Chu nghiêng đầu, sau đó lấy ra một cái bút bắt đầu viết lên quyển sổ, lại đưa tới trước mặt Lạc Dịch.

    [Ta phá hủy sinh mệnh thụ, hiện tại không bị hạn chế.] Diệp Chu nheo mắt, cười đến vô cùng xinh đẹp: [Bất quá không có sinh mệnh thụ che chở, muốn trao đổi với Lạc Dịch và những người khác liền có chút phiền toái.]

    …… Ha ha, lại một bản sao của boss xuất quan.

    Ni mã này căn bản là nối liền không dứt! Đầu tiên là Hạ Kình Thảo sau là Bạch Hủ Dực, hiện tại ngay cả Diệp Chu cũng ra trận! Còn có boss nào đến nữa không!? RP() của hắn đã muốn ấm đến mức đột phá phía chân trời a!

    ()RP: Có thể hiểu là nhập vai. Bạn sẽ nhập vai hoàn toàn vào nhân vật trong game bạn tạo ra. Bạn phải điều khiển cho nhân vật game thật sự giống ngoài đời.

    Nhất định là phương thức hôm nay hắn rời giường không đúng!

    Mỗ phiến tử mặt đầy chết lặng: “Ngươi tới làm gì?”

    Biểu tình Diệp Chu như là nhớ ra cái gì, y lại viết vài chữ vào cuốn sổ đưa cho Lạc Dịch, sau đó như là tranh công mà sáng ngời trong suốt nhìn Lạc Dịch, biểu tình khả ái vô cùng.

    [Quang thảo bị phá hỏng, trùng tử đi ra tìm ngươi.]

    Khi Lạc Dịch nhìn đến vài chữ trong cuốn sổ kia, hắn vốn đã bị kích thích đến mức trống rỗng lại bị hung hăng đâm a đâm, đâm đến mức hắn thống khổ chết đi sống lại — nguyên lai RP của hắn, vẫn có thể bị âm đến vô cùng…… Hắn vừa mới nói đùa uy! Cho nên không cần lập tức tống cho hắn một boss nữa a uy, cho ta đường sống a thượng tà……

    Như là ngại kích thích không đủ sâu, Diệp Chu lại viết viết: [Nó đi rất nhanh.]

    “…… Nhanh thế nào?”

    Diệp Chu nhắm mắt lại, sau mở mắt ra, tay nhẹ nhàng múa múa, một bút viết xuống bi kịch của mỗ phiến tử:

    [Nó cách đây mười dặm.]

    “Cái gì……!”

    Không nhìn Lạc Dịch đang khiếp sợ, Diệp Chu chậm rãi viết xuống:

    [Nó ở ngoài thành Chu Tước.] Trong nháy mắt đã đi gần một nửa đường.

    “Chờ, chờ một chút……!”

    [Nó ở ngoài cửa.]

    Trong ánh mắt tâm cũng đều nát của Lạc Dịch, Diệp Chu mềm nhẹ viết xuống một câu cuối cùng:

    [Nó ở…… Nơi này.]

    “Ba.”

    Hai người đang đánh túi bụi đồng thời ngừng lại mọi động tác, bọn họ ngẩng đầu, tầm mắt đều tập trung đến huyền y nam tử vừa nhẹ nhàng đáp trên mái hiên. Có được lực lượng áp đảo, sẽ làm cho người ta theo bản năng cảm nhận được khủng bố. Nam tử đứng ở chỗ cao, một đầu tóc dài như bóng đêm hút đi tất cả ánh sáng, trên gương mặt tinh xảo không chút tì vết kia không có một tia biểu tình, đôi mắt trống rỗng vô hồn nhìn xuống những người bên dưới.

    Bị bóng của trùng tử bao phủ, Lạc Dịch giờ khắc này, giác ngộ.

    Không phải phương thức hôm nay hắn rời giường không đúng……

    Nhất định là hôm nay hắn căn bản không nên rời giường.

    Chương 84: Hỗn chiến x bạn đời x phùng tứ

    Lạc Dịch lúc này đang tự hỏi nhân sinh của hắn chính là đề số học trọng yếu nhất.

    Hạ Kình Thảo = lay lắt sắp tàn

    Hạ Kình Thảo + Bạch Hủ Dực = sớm chết sớm siêu sinh

    Hạ Kình Thảo + Bạch Hủ Dực + Diệp Chu = di, ngươi cư nhiên còn sống

    Hạ Kình Thảo + Bạch Hủ Dực + Diệp Chu + Tùng = ……

    Chờ một chút, thế giới này vẫn còn tồn tại sao?

    Huyền y nam tử cao cao tại thượng nhìn xuống phía dưới, khi nhìn đến Lạc Dịch bị bao phủ. Trong nháy mắt, màu vàng tràn đầy phiến vô cơ kia. Trùng tử theo dõi con mồi của mình, cường liệt khí thế từ trên cao áp chế xuống. Chân Lạc Dịch mềm nhũn, suýt nữa té trên mặt đất. Thân thể hắn vẫn luôn run rẩy, mở to hai mắt đối diện với phiến màu vàng kia, căn bản không dám chớp mắt – tế bào toàn thân đều nói cho hắn biết, hắn bị một tồn tại khủng bố đứng đầu chuỗi thực vật nhìn thẳng.

    Thật đáng sợ, thật đáng sợ……

    Tùng hơi nghiêng thân thể, đó là tư thế vận sức chờ phát động. Hạ Kình Thảo sau khi thấy rõ tướng mạo của huyền y nam tử, đồng tử mạnh co rút.

    “Ngăn cản y!”

    Đây cũng là tiếng nói chung của hai người. Bạch Hủ Dực ngửa đầu nhìn về Tùng trên mái hiên, tựa hồ cảm thấy nguy hiểm rồi sau đó ngẩng đầu lên làm ra trạng thái xà công kích. Rất nguy hiểm, tên huyền y nam tử kia, tồn tại của đối phương mang đến uy hiếp cho y, cho nên cần phải lập tức…… loại bỏ.

    Nghe được mệnh lệnh, hộ vệ Thảo Thương cùng với những người y phục trắng vừa mới đánh nhau đồng thời tấn công về phía huyền y nam tử. Tùng nhìn chằm chằm vào Lạc Dịch, thẳng đến khi có người chặn lại tầm mắt, đôi mắt phiếm vàng kia mới nâng lên, một mảnh tia sáng lạnh lùng mà mãnh liệt.

    “Tê lạp –”

    Chất lỏng đỏ tươi dừng ở trên mặt Lạc Dịch, hắn trừng mắt nhìn, như là đột nhiên đạt được giải phóng mà lơi lỏng thân thể. Lạc Dịch chống đầu gối thở từng ngụm từng ngụm, trái tim kịch liệt nhảy lên, thân thể còn theo bản năng run rẩy. Một mảnh ấm áp nhẹ nhàng chạm vào mặt hắn, Lạc Dịch vô lực ngẩng đầu lên, lại phát hiện là Diệp Chu lấy tay lau đi vết máu trên mặt hắn.

    Lạc Dịch lập tức như vừa nhìn thấy cây cỏ cứu mạng cuối cùng mà nhào tới: “Diệp Chu -Tử Dương, không đúng! Là quang thảo!”

    Boss sắp hủy diệt thế giới a!

    Diệp Chu tỉ mỉ chùi phiến đỏ tươi kia, sau đó mới mở cuốn sổ ra: [sinh mệnh thụ không có, không thể gieo trồng quang thảo.]

    Lạc Dịch lập tức cảm thấy trời sụp đất nứt, hắn phảng phất nhìn thấy cờ tử vong của hắn đồng loạt mọc lên…… Không thể từ bỏ! Diệp Chu nếu xuất hiện ở trong này khẳng định là có biện pháp, lúc đó tính thời gian có bao nhiêu chuẩn xác a suất! Quá độc ác, mỗi một lần đều làm cho hắn không thể không cầu tới cửa.

    “…… Ngươi có biện pháp dụ trùng tử đi đúng không.”

    Nhưng mà Diệp Chu lại lắc đầu: [Nó đang tìm bạn đời, không được.]

    …… Than bùn kia gọi là tìm bạn đời!? Lạc Dịch liếc mắt nhìn huyết tinh mưa gió phía trên. Kia tuyệt đối là đang tản ra sát khí không phải là tình yêu a sát!

    Lạc Dịch đột nhiên bắt giữ được một chút tin tức: “Ý của ngươi là nếu nó không tìm bạn đời thì sẽ rời đi?”

    [Trước khi tìm bạn đời thành công, trùng tử sẽ vẫn quấn quít lấy ngươi. Sau khi thành công, trùng tử vẫn sẽ coi giữ ngươi.]

    Lạc Dịch…… Lạc Dịch chỉ cảm thấy thiên ngôn vạn ngữ ngưng tụ thành hai từ: Ngọa tào.

    Mà lúc này, Diệp Chu đang mở to mắt nhìn Lạc Dịch, như là chuẩn bị chia sẻ một ít bí mật nhỏ.
    [Khi đó, ta có biện pháp khiến trùng tử rời đi.]

    Nhìn thấy đôi mắt sáng lên của Lạc Dịch, Diệp Chu cũng lộ ra tươi cười vui vẻ, lại tiếp tục viết: [Như vậy, ngươi sẽ trả thù lao cho ta thế nào?]

    [Ta có thể dụ trùng tử rời đi, Lạc Dịch, ngươi sẽ trả cho ta thù lao gì đây? [trái tim]]

    Lạc Dịch nhìn chằm chằm hình trái tim kia…… Phải nói, thật không hổ là Diệp Chu sao? Loại cảm giác khiến người ta muốn sinh khí lại cảm thấy nản lòng hoàn toàn là phong cách đơn thuần tà ác của y. Tựa hồ nhìn ra Lạc Dịch rối rắm không biết làm gì, tay Diệp Chu cầm bút lung lay, viết xuống một đề nghị.

    [Lạc Dịch, đề nghị lần trước của ta, bây giờ còn có hiệu lực nga.]

    “Cái gì……?”

    [Cùng ta giao……]

    Lạc Dịch một phen đè tay Diệp Chu lại, thanh âm thẳng tắp: “Ta cám ơn ngươi, Diệp Chu.”

    Diệp Chu nghiêng đầu nhìn Lạc Dịch, tựa hồ phi thường khó hiểu vì sao Lạc Dịch cho dù như thế nào cũng không nguyện ý cùng y làm chuyện kia. Chuyện kia không phải thực thoải mái sao? Thường có người hình dung, đó là một loại xâm nhập trao đổi tuyệt vời, y cũng muốn cùng Lạc Dịch “xâm nhập trao đổi” một lần a……

    “Oanh —!!!”

    Âm thanh nổ lớn, Lạc Dịch bị vụn gỗ bám đầy mặt, hắn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nóc nhà bị cứng rắn lột bỏ hai phần ba. Trong một mảnh bụi đất, Hạ Kình Thảo một thân tối tăm đi tới bên người Lạc Dịch, cũng là hỏi Diệp Chu: “Không có cách nào ngăn cản nó sao?”

    Hạ gian thương nhận thức Diệp Chu! Cái này hung tàn đánh bại mỗ phiến tử. Cho nên nói, “bạn cũ” Hạ Kình Thảo nhắc tới lần trước chính là Diệp Chu? Khó trách Hạ Kình Thảo biết tất cả — này không khoa học a sát! Hai boss này là như thế nào thông đồng? Liên hệ duy nhất của bọn họ chỉ là cái tên mang đậm tính thực vật a uy! Chờ một chút, hắn vì cái gì bắt đầu thổ tào!

    Hắn nhất định là bị kích thích đến hỏng!

    [Không ngăn cản được, chúng ta rút lui đi.] Diệp Chu đem quyển sổ đưa tới trước mặt Hạ Kình Thảo: [Trùng tử hiện tại rất nguy hiểm.]

    Rồng có vảy ngược, đụng vào ắt nổi giận, sói vốn thủ đoạn đâm ngầm ắt giết. Trùng tử đang trong trạng thái tìm bạn đời sẽ giết hết tất cả giống đực bên trong phạm vi tầm mắt.

    Hạ Kình Thảo nhăn lại mi, Diệp Chu lại bỏ thêm một câu: [Nó sẽ không thương tổn Lạc Dịch.]

    Hạ Kình Thảo vừa định nói gì đó,”?” một tiếng, một người nặng nề đi đến bên cạnh bọn họ. Đó là một thủ hạ của Bạch Hủ Dực, toàn bộ thân thể mềm mềm ngồi phịch trên mặt đất, không có tiếng động. Tùng đứng đối diện bọn họ, màu vàng trong mắt như sắp tràn ra.

    Diệp Chu không chút do dự xoay người rời đi, đầu ngón tay Hạ Kình Thảo run rẩy, lại dưới ánh mắt không chút cảm tình của Tùng mà cứng lại. Huyền y nam tử tinh xảo hoàn mỹ đến không giống người phía đối diện rõ ràng không có biểu tình gì, nhưng loại sợ hãi rậm rạp này như kim châm bao trùm toàn bộ làn da, đau đớn vô cùng.

    — đụng một cái, liền giết chết ngươi —

    Hạ Kình Thảo thật sâu hít một hơi, xoay người đuổi theo cước bộ Diệp Chu. Trong một chốc xoay người kia, một tia đỏ sẫm từ khóe miệng bạch y công tử chảy xuống, trong đôi mắt hoa đào xinh đẹp, một chút quang mang u ám chợt lóe. Bạch Hủ Dực nhìn mọi chuyện xảy ra, nghiêng đầu nhìn lướt qua Tùng, kéo vạt áo thật dài không tiếng động ly khai.

    Diệp Chu đi, Hạ Kình Thảo ly khai, Bạch Hủ Dực không thấy. Hiện tại ở đây, chỉ có một chủ nhân cũ xui xẻo, đối mặt với hung khí hình người hắn từng nuôi dưỡng.

    Lạc Dịch gian nan đem ánh mắt từ trên người Tùng dời đi, liếc mắt một cái quét tới: Nóc nhà bị xốc lên hơn phân nửa, trong một mảnh phế tích, thủ hạ của Hạ Kình Thảo và Bạch Hủ Dực toàn bộ ngã rạp – sức chiến đấu lô cốt này! Đối diện kia hoàn toàn là một hung khí a!

    Cầu thời gian viết di thư —

    Lạc Dịch thấy hoa mắt, lúc phục hồi tinh thần lại, toàn bộ thân thể của hắn đều bị Tùng bao phủ. Trùng tử xinh đẹp kia ghé vào trên người hắn, dùng chóp mũi nhẹ nhàng mà vuốt ve làn da của hắn, ngửi được mùi không hài lòng liền dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đi. Cả người Lạc Dịch giống như con thỏ bị đèn xe đột nhiên chiếu đến mà ngốc ngốc cứng ngắc tại chỗ, hắn hoảng hốt cảm thấy, ghé vào trên người hắn hẳn không phải trùng tử, mà là một con khuyển cỡ lớn…… Đi?

    Diệp Chu nói, nó đang tìm bạn đời.

    Lạc Dịch đột nhiên cảm thấy hắn lúc trước không chỉ rõ sai biệt về chủng tộc và giới tính là hành vi sai lầm và ngu ngốc cỡ nạo, hiện tại bổ sung còn kịp sao? — vì cái gì hắn lại có loại ảo giác “chỉ rõ sau, tính mạng hắn sẽ rớt — không chỉ rõ, trinh tiết hắn sẽ rớt”.

    Trên mặt thực ngứa, đó là đầu lưỡi mềm mại của trùng tử liếm qua, Lạc Dịch theo phản xạ lui một bước, muốn tránh đi cái loại ngứa không chút sức lực này, lại suýt nữa giẫm lên người áo bào trắng bên cạnh. Người bên cạnh kêu rên một tiếng, Lạc Dịch theo bản năng nhìn qua, phát hiện người bên chân cũng chưa chết đi, mà chỉ là hôn mê — không chỉ là hắn, tất cả những người té trên mặt đất cũng chỉ là lâm vào hôn mê, trùng tử cũng không lấy tính mạng bọn họ.

    Lạc Dịch có chút kinh ngạc ngửa đầu nhìn thẳng Tùng, người nọ hơi hơi cúi đầu, gương mặt không chút biểu tình cũng không khác biệt so với trong trí nhớ — loại vô cơ trống rỗng này, như tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ vô cùng, hết thảy đều thuyết minh trước mắt chỉ là một phi nhân loại khoác da người, một cái không có cảm tình chỉ có bản năng, trùng tử.

    — Tùng, ngươi là nhân loại. Mà nhân loại là không thể giết chết nhân loại. Từng có phiến tử lừa dối một kẻ hủy diệt nền văn minh như thế.

    Như thế dịu ngoan, như thế nghe lời, đó là…… Trùng tử?

    Ký ức cùng Tùng ở chung đã có chút xa xăm, lúc này lại rõ ràng từng chút nhớ lại. Lạc Dịch nhẹ nhàng mà bỏ qua tầm mắt bên cạnh, tất cả ký ức đều trần thuật một sự thật: Ngoại trừ sự kiện kia, Tùng chưa từng ngỗ nghịch mong muốn của hắn, từ đầu tới đuôi đều là hắn đang yêu ma hóa đối phương.

    Bị buông tay, bị vứt bỏ, bởi vậy mất khống chế.

    “Phân tích từ tính, ta tỏ vẻ Dạ Trùng tộc lúc này đang bị vây trong giai đoạn cáu kỉnh bất ổn. Đề nghị, player cần lập tức tiến hành trấn an.” Công lược cứng nhắc thuyết minh: “So sánh với tư liệu, tra tìm số liệu, căn cứ vào tranh sách biểu hiện của sinh vật nền văn minh thứ năm, tập tục chủ yếu của dạ tộc và quang tộc là: Nếu đối tượng phi thường yêu quá mức phản kháng, sẽ đem đối tượng gắn vào trong cơ thể, để phòng ngừa đối tượng chạy trốn hoặc bị người khác mơ ước.”

    Một triệu thảo nê mã sung sướng mà chạy qua trong lòng Lạc Dịch.

    Mục tiêu của Tùng đã từ trên mặt Lạc Dịch chuyển xuống trên vai, mà lúc này, nghe thấy động tĩnh lớn Nghiêm lão gia rốt cuộc cũng khoan thai đi tới. Nghiêm lão gia liếc mắt một cái liền nhìn thấy nóc nhà bị gọt đến hai phần ba, cho dù thế nào cũng không thể tưởng tượng được nhi tử nhà mình cùng quốc sư nói chuyện lại đập nát nóc nhà đến trình độ này. Sau đó, Nghiêm lão gia mới hoảng hốt nhìn đến nhi tử nhà mình bị một nam tử xa lạ ôm lấy, quá sợ hãi.

    “Dịch nhi! Ngươi đang làm cái gì? — mau thả nhi tử của ta ra!”

    Trùng tử dừng lại, mặt không chút thay đổi ngẩng đầu, rục rịch.

    …… Cha, ngươi chính là đến hãm hại nhi tử.

    Lạc Dịch một phen ôm mỗ BOSS chuẩn bị thanh lí NPC, thanh âm bình tĩnh: “Cha, ta và vị thiếu hiệp này có việc muốn nói, trước rời đi — gần nhất đừng tới quấy rầy ta.” Con trai ngươi phải đi trêu chọc cưng chìu, đối mặt với “vuốt ve, trò chơi, rửa sạch, uy ăn” chờ tuyển chọn, một chút vô ý sẽ bị sủng vật hợp thể a suất!

    Lạc Dịch mặt đầy máu yên lặng lôi kéo vạt áo Tùng, chỉ vào phòng của mình: “Đi.”

    Trong nháy mắt, một chút cảm xúc lướt qua trong đôi mắt vô cơ của Tùng, giống như nhớ lại. Trùng tử di chuyển, lấy tốc độ mắt thường cơ hồ nhìn không tới mà chạy, một tiếng thở liền mang theo Lạc Dịch biến mất không thấy bóng dáng. Nghiêm lão gia và chúng hạ phó nhìn thấy tàn dư dưới đập, tập thể phát ngốc.

    Dịch Tiếu Lâu tuy rằng không phải thanh lâu lớn nhất Chu Tước thành, nhưng việc làm ăn của nó nhất định là phát đạt nhất.

    “Đông đông đông.”

    “…… Ai a?” Thật lâu sau, cửa lớn màu đỏ bị đẩy ra một khe hở, tú bà mặt đầy mệt mỏi vừa rời giường: “Vị khách quan này, Dịch Tiếu Lâu ban ngày không làm –”

    Thanh âm của nàng ngừng lại, trừng mắt nhìn người trước mặt căn bản không nói ra lời.

    Lúc này ngã tư đường trống rỗng không còn những người khác, ánh nắng vào mùa đông lành lạnh chiếu xuống, khiến cho ngã tư đường vốn trống không càng phát ra trống trải và tịch liêu, tản ra hàn ý dày đặc. Một vị hồng y nam tử đang đứng trước cửa Tiếu Dịch Lâu, y có một gương mặt mỹ lệ khó có thể tưởng tượng, ánh mắt, bờ môi, con bướm nơi khóe mắt, toàn bộ đều có ma tính mị hoặc — cho dù không cố ý phong tình và dụ hoặc, yêu nghiệt tuyệt mỹ như vậy vẫn khiến người ta cảm thấy ngay cả hồn phách cũng hoàn toàn bị đoạt đi.

    “Là Tử y nhân?” Hồng y yêu nghiệt khẽ cười nói.

    Sắc mặt tú bà mạnh biến đổi, đây là một câu ám ngữ. Tại luân hồi giáo, màu tím đại biểu cho Tu La đạo. Trong truyền thuyết, Tu La bản tính thiện lương, chấp nhất ý chí tranh đấu, cuối cùng không phải thật sự là người lương thiện chân chính. Nam Tu La, thường hưng phong tuấn lãng, rất thích tranh đấu tàn nhẫn, trong Chư Thiên, thỉnh thoảng tấn công thiên vương, lấy mưu đoạt vị. Nữ Tu La xinh đẹp, thường xuyên mê hoặc chúng sinh, khó mà tu hành. Tu La đạo của Luân Hồi Giáo do long phượng thai Địch và Tu quản lí, Địch phụ trách điều giáo mỹ nhân, Tu phụ trách huấn luyện tinh anh. Võ lâm cao thấp sớm đạt thành chung nhận thức, vũ lực chính của Luân Hồi Giáo, đó là ở Tu La.

    Tú bà có chút ngạc nhiên nghi ngờ nhìn hồng y nam tử, chỉ thấy đối phương từ trong lòng lấy ra một tấm thẻ, đưa tới. Tú bà nhìn đến hoa văn trên lệnh bài kia liền tin đến tám phần, đợi nàng đọc xong tin tức bên trong tấm thẻ, tú bà một tiếng quỳ trên mặt đất, thân thể vì sợ hãi mà run rẩy. Thân là tầng thấp nhất của Luân Hồi Giáo, nàng cho dù thế nào cũng không thể tưởng tượng được, cư nhiên có thể nhìn thấy vị trong truyền thuyết vị ở nơi này —

    “Tiểu, tiểu nhân gặp qua giáo chủ đại nhân!”

    Chương 85: Lời đồn x trấn an x cự tuyệt

    Hiện tại đề tài lưu hành nhất ở Chu Tước thành chính là lễ đại hôn của Khuyết Thủy quận chúa. Trong đồn đãi, quận chúa ở tiệc trà thấy Nghiêm gia đại công tử liền nhất kiến chung tình, hai người tâm đầu ý hợp, sau khi hồi cung quận chúa lập tức giới thiệu ý trung nhân của mình cho Tần Vương. Hai người trai tài gái sắc, ông trời tác hợp, Tần Vương lúc này ban bố thánh chỉ, chiêu cáo thiên hạ: Thiên khánh năm 65 ngày 1 tháng 12 cử hành đại hôn, khắp chốn mừng vui.

    Thiên khánh năm 65 ngày 1 tháng 12 cũng chính là một tuần sau, tuy nói quả thật là khó gặp ngày lành giờ tốt, nhưng cao thấp trong triều liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra hôn lễ này dồn dập bao nhiêu. Nếu không phải giá y của Khuyết Thủy quận chúa từ ngày chiêu tuyển phò mã đã bắt đầu chuẩn bị, chỉ sợ ngay cả đồ cưới cũng không kịp. Những người có tâm tư khác đã âm thầm kinh hãi: Tần Vương sợ là không còn mấy ngày, cho nên mới vội vàng tính toán tất cả vì nữ nhi mình yêu thương nhất.

    Người Nam Tần hiện tại bàn tán nhiều nhất không phải là Khuyết Thủy quận chúa, mà là Nghiêm gia đại công tử được Khuyết Thủy quận chúa liếc mắt một cái liền coi trọng. Nói tới Nghiêm gia, gần đây truyền đến một ít tin nóc nhà phòng khách Nghiêm gia bị gọt mất hai phần ba, xem ra gặp phải người không dễ chọc. Không ít người âm thầm bật cười trong lòng, dù sao ngay một khắc truyền ra Nghiêm gia đại công tử trở thành phò mã, người may mắn được quận chúa để mắt này khiến không ít người đỏ mắt không biết bao nhiêu lần – nói về gia thế, bọn họ cũng không kém bao nhiêu Nói về tài mạo, bọn họ tự nhận là sẽ không thua Nghiêm gia đại công tử. Dựa vào cái gì Nghiêm gia đại công tử kia lại có vận khí tốt như vậy, thế nhưng có thể cưới nữ tử xinh đẹp nhất Nam Tần. Mỗ phiến tử nếu nghe được khẳng định nội thương đến mức mặt đầy máu: Ca đây là trông mong đi đội nón xanh đây, còn bị các loại boss tìm tới cửa a suất!

    Hiện nay, nhân vật chính trong đồn đãi đang run rẩy cầm lấy cái chén bên giường, ngón tay run rẩy đem nước trong chén đổ vào trong miệng. Không ít nước bị rớt ra ngoài, theo cằm chảy xuống, ái muội lướt qua xương quai xanh một mảnh xanh tím.

    Nước bị rớt ra không chút lãng phí, trùng tử xinh đẹp tới gần, từng chút từng chút liếm lấy những giọt nước. Lạc Dịch ngửa cổ tùy ý đối phương liếm, biểu tình chết lặng ánh mắt dại ra.

    Đối với quá trình trấn an mấy ngày nay, Lạc Dịch chỉ có hai chữ tổng kết: Ha ha.

    Trong truyền thuyết mỗi một lần “ha ha” đều đại biểu cho một câu “ngựa vào sa mạc”, bởi vậy có thể nhìn ra mỗ phiến tử mấy ngày nay có bao nhiêu tiêu hồn.

    Vuốt ve — vuốt ve là một loại thủ đoạn trấn an phi thường tốt, dựa trên biểu hiện của số liệu, khi sủng vật bị kinh sợ, ủy khuất hoặc cảm xúc kích động, chủ nhân chỉ cần hòa ái vuốt ve vuốt ve đầu của nó, tinh thần sủng vật sẽ thả lỏng, tâm tình cũng sẽ an ổn xuống dưới. Công lược nói như thế, Lạc Dịch tin, sau đó đi làm.

    “Ta sát, rõ ràng là ta đang rất hài hòa vuốt ve hắn vì sao cuối cùng biến thành hắn không hài hòa ‘vuốt ve’ ta!”

    Trò chơi — trò chơi là một loại phương thức thả lỏng phi thường tốt, dựa trên biểu hiện của số liệu, khi chủ nhân cùng sủng vật chơi đùa, sủng vật sẽ cảm thấy vui vẻ, hơn nữa thả lỏng tâm tình. Công lược nói như thế, Lạc Dịch lại tin, sau đó đi làm.

    “Tùng – muốn chơi trò chơi gì?…… Chờ, chờ một chút! Ta không phải là trò chơi –”

    Uy ăn – uy ăn là một loại quá trình thỏa mãn phi thường tốt, dựa trên biểu hiện của số liệu, thời điểm chủ nhân tự mình uy sủng vật ăn, giá trị sung sướng của sủng vật sẽ tăng lên, do đó thoát khỏi cảm xúc phẫn nộ nôn nóng. Công lược nói như thế, Lạc Dịch trầm mặc một hồi, sau đó đi làm.

    “Than bùn này thật đúng là ‘tự mình’ uy ăn a suất!”

    Rửa sạch……

    “Ta cám ơn ngươi! Công lược.”

    Ta sẽ nói cho các ngươi từ đầu tới đuôi cần rửa sạch chỉ có một người sao sao sao T皿T–

    Tuy rằng quá trình thật không thể chịu nổi, nhưng hiệu quả vẫn vô cùng rõ ràng. Trùng tử tựa hồ thật sự được trấn an, biểu hiện tốt nhất là mỗ phiến tử rốt cục có thể rời cửa, tuy rằng bên người luôn có một phi nhân loại gắt gao đi theo, lúc Lạc Dịch và người khác — nhất là giống đực đến gần quá mức liền bày mặt than mà mài móng vuốt, vì thế hiện tại Lạc Dịch muốn nói chuyện với hán tử nào cũng đều phải rống to. Nghiêm lão gia vốn định phản đối Tùng, từ sau khi nhìn thấy nam tử tinh xảo dễ vỡ này bằng một tay nhẹ nhàng đập nát cột đá, liền không nhắc tới chuyện này nữa, ngầm đồng ý Tùng như là bảo vệ thức ăn mà gắt gao coi giữ Lạc Dịch, không cho người khác cơ hội chạm vào dù chỉ một chút.

    Tùng liếm tất cả nước bị rơi ra sau, bắt đầu chưa thỏa mãn mà mút cần cổ Lạc Dịch. Làn da mẫn cảm của Lạc Dịch bắt đầu phát run, hắn buông chén nước, cả người ngồi phịch ở trên giường: “Đừng…… Mệt mỏi quá.” Cảm giác sẽ không yêu nữa a hồn đạm![?」∠]

    Một trận tất tất tác tác, cũng là Tùng trở mình, từ phía sau ôm lấy toàn bộ thân thể Lạc Dịch. Mùa đông ở Nam Tần tuy không phải là rất lạnh, trong phòng đốt than cũng cảm thấy nóng hổi. Lạc Dịch không cảm thấy lạnh, nhưng khi hai người tiếp xúc, xúc cảm ôn nhuận như tơ truyền đến từ đối phương vẫn khiến Lạc Dịch cảm thấy phi thường thoải mái – nếu đối phương không có động tác nhỏ này.

    Tay Tùng đặt trên bụng Lạc Dịch, dần dần nhấn mạnh. Lạc Dịch quả thực sắp rơi lệ, chất lỏng vừa mời tràn đầy trong cơ thể dưới lực đạo của đối phương dần dần từ hạ thể chảy ra. Lạc Dịch run run, cái loại cảm giác này, cái loại cảm giác này quả thực không thể khống chế — Lạc Dịch nhịn không được bắt lấy cái tay đang đè bụng mình, đầy mặt bối rối và xấu hổ: “Dừng tay……”

    Có lẽ là cảm thấy để cho chất lỏng của mình lưu lại trong cơ thể đối phương là một lựa chọn không sai. Trùng tử thực nghe lời thu hồi lực đạo, bắt đầu hoạt động ngón tay trên bụng Lạc Dịch, như là đang tìm kiếm tồn tại nào đó.

    Mí mắt Lạc Dịch bắt đầu đánh nhau, hắn buồn ngủ liếc mắt nhìn cánh tay đang sờ loạn trên bụng mình, ngáp một cái: “Đừng sờ, sờ nữa cũng không thể đẻ trứng được cho ngươi……”

    Trong đôi mắt vô cơ của Tùng chợt lóe lên một tia màu vàng.
    Ngay tại một khắc Lạc Dịch sắp sửa rơi vào mộng đẹp, ngoài cửa truyền đến một thanh âm xa xa.

    “Đại thiếu gia, Hoàng Thượng tuyên ngài ngày mai vào cung.”

    Đại điện trống trải hẹp dài một mảnh sáng sủa, Lạc Dịch quỳ gối ở giữa đại điện, sàn nhà bóng loáng thậm chí có thể nhìn thấy ảnh ngược của mình. Căn bản không chịu rời đi một bước Tùng cũng bị lôi kéo quỳ xuống, kẻ hủy diệt văn minh cũng không ngại làm ra tư thái hèn mọn khuất phục, bởi vì tất cả những cái này trong đầu y đều hoàn toàn không có khái niệm gì — giống như con người quỳ xuống với một con kiến, con người sẽ không cảm thấy xấu hổ, chỉ biết dở khóc dở cười. Cho dù con kiến có bày ra tư thái cao ngạo thế nào, cũng không thể thay đổi sự thật lực lượng hai bên cách xa.

    Tần Vương một mình ngồi trên cao, đối lập với Lạc Dịch phía xa. Từ khi đi vào thời không này, Hoàng đế mà Lạc Dịch gặp qua coi như không thiếu — Đông Nguỵ Ngụy Thanh, Tây Yến Yến Loạn, hiện tại chỉ có Bắc Sở Sở Vương chưa thấy qua. Trong những đế vương này, Ngụy Thanh nhìn như ôn hòa, Yến Loạn quá mức thần kinh, mà Tần Vương trước mắt mới là bộ dáng đế vương trong tư tưởng Lạc Dịch. Trung niên nhân ngồi phía trên vì bệnh tật mà có vẻ có chút gầy, nhưng này hoàn toàn không tổn hao khí thế cao cao tại thượng của y — đó là uy nghiêm thuộc về đế vương. Tần Vương không nói một lời với Lạc Dịch, chỉ có huân hương lượn lờ tản ra xung quanh.

    Bỗng dưng, Tần Vương mở miệng nói: “Ngươi thật không sai.”

    Lạc Dịch cúi đầu càng thấp, kinh sợ.

    “Quả nhân không dự đoán được, chỉ là chọn một phò mã. Không chỉ có thu được lễ vật từ chủ nhân Thảo Thương đưa tới, ngay cả thủ đoạn hiếp bức Hoàng Đế của Tây Yến quốc sư cũng kiến thức được.”

    …… Bạch Xà tinh ngươi lô cốt! Nơi này không phải địa bàn của ngươi a thân, cư nhiên dám uy hiếp Tần Vương…… Còn có Hạ gian thương ngươi làm gì làm gì làm gì……

    Tần Vương nhẹ nhàng khụ một tiếng, thanh âm uy nghiêm như trước: “Một cái muốn quả nhân đem Khuyết Thủy cho ngươi Một cái muốn quả nhân thu hồi mệnh lệnh đã ban ra. Ngươi nhưng thật ra có năng lực lớn.”

    Báo động nhiệm vụ thất bại ở phía trước. Mỗ phiến tử oan đến mức mặt đầy máu đầy, boss tập thể xuất quan kẻ chịu thiệt thật đáng u buồn là hắn: “Thần sợ hãi. Thần……”

    Tần Vương phất tay, đánh gãy lời Lạc Dịch: “Quả nhân không biết đem Khuyết Thủy cho ngươi là tốt hay xấu, nhưng là quả nhân cũng không hối hận việc đã làm…… Tây Yến quốc sư còn không có năng lực khiến quả nhân hối hận.”

    Tần Vương khí phách! Tần Vương uy vũ! Ca trở thành fan não tàn của ngươi!

    “Nghe nói Nghiêm gia gần đây có chút không yên ổn.” Tần Vương không chút để ý nói: “Chờ một hồi đi thiên các lĩnh vài thị vệ trở về.”

    Lạc Dịch dập đầu: “Tạ Hoàng Thượng.”

    Bọn họ đều biết rõ ràng trong lòng, tất cả này an bài vì cái gì. Mọi việc ở hoàng cung đều không chạy khỏi lỗ tai Tần Vương, chuyện về Thường Thanh và Khuyết Thủy Tần Vương biết rõ trong lòng, nhưng y như trước lựa chọn không thể sủng ái như trước. Tần Vương không thể nói là một Hoàng đế tốt, nhưng đối với Tần Khuyết Thủy mà nói, y nhất định là phụ thân tốt nhất.

    Tần Vương ấn mi tâm, bộ dáng rất là mệt mỏi: “Lui ra đi.”

    “Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”

    Được Hỉ công công dẫn vào thiên các, Lạc Dịch rốt cục gặp được ý trung nhân chân chính của Tần Khuyết Thủy, Thường Thanh. Bộ dạng tên thị vệ kia kỳ thật cũng không tính là xuất chúng, lại khiến cho người ta một loại cảm giác an tâm cứng cỏi. Biết được an bài sau, Thường Thanh trầm mặc hành lễ với Lạc Dịch, vừa định chuẩn bị đi theo phía sau Lạc Dịch – liền bị trùng tử nhìn thẳng.

    Gương mặt của Tùng như trước bị Lạc Dịch che đi, tuy răng đôi mắt vô cơ kia như trước là một mảnh trầm trầm, nhưng khiến cho người ta có một loại cảm giác như hổ rình mồi. Lạc Dịch ho nhẹ một tiếng cứu vớt thị vệ đáng thương chảy mồ hôi cứng ngắc tại chỗ: “Ngươi đi theo ta cách hai trượng đi.”

    Thời điểm ra khỏi hoàng cung, Lạc Dịch ngoài ý muốn gặp Tần Khuyết Thủy. Tần Khuyết Thủy kêu lên một tiếng, theo bản năng dùng tay áo che khuất mặt, tránh phía sau người khác. Tại cổ đại, trước khi nam nữ kết hôn không thể gặp mặt. Tần Khuyết Thủy tuy nghĩ rằng phải rời khỏi, nhưng là có chút luyến tiếc Thường Thanh phía sau Lạc Dịch, nàng đã thật lâu không nhìn thấy y. Cho nên Tần Khuyết Thủy chỉ có thể không biết làm sao lôi kéo góc áo người phía trước, muốn đối phương giúp nàng làm quyết định.

    Người che ở trước mặt Tần Khuyết Thủy tựa hồ biết tâm tình của nàng, liền đưa ra lời mời với Lạc Dịch: “Lạc công tử, có thể nói chuyện một chút hay không?”

    Lạc Dịch muốn cự tuyệt, nhưng nhìn đến đôi mắt ướt át cầu xin phía đối diện, hắn cuối cùng gật gật đầu, nói với người phía sau: “Thường Thanh, ngươi bồi quận chúa đi một chút.”

    Thường Thanh cùng Tần Khuyết Thủy ly khai. Hiện tại chỉ còn lại hai người và một phi nhân loại, Lạc Dịch nhìn thiếu niên đối diện đang cố gắng áp chế run rẩy, trong đầu đột nhiên toát ra một câu: Đi đến đây, sớm hay muộn cũng gặp.

    Lạc Dịch lộ ra một tươi cười vô sỉ: “Đã lâu không gặp a, tiểu quỷ.”

    — Ta gọi là Tần Nhất Khuyết. Ta thích ngươi.

    “Lạc Dịch, ta biết tên của ngươi.” Thiếu niên mỉm cười nói, thân thể mảnh khảnh có một tia run rẩy: “Ta luôn tìm ngươi.”

    “Rốt cục biết đại danh của bản công tử a.” Lạc Dịch bĩu môi: “Như vậy, ngươi tìm bản công tử có việc?”

    Tần Nhất Khuyết yên lặng nhìn Lạc Dịch, ánh mắt đen trắng khó phân.

    “Ta thích ngươi, Lạc Dịch.” Trên gương mặt thiếu niên một mạnh đỏ hồng, bộ dáng mềm mềm sợ hãi nhỏ bé yếu ớt như trong trí nhớ, lại mang theo kiên trì khác thường: “Chúng ta cùng một chỗ…… được không?”

    Tùng đem mặt chuyển dời sang Tần Nhất Khuyết, khớp xương ngón tay rõ ràng thoáng kêu răng rắc. Lạc Dịch một phen giữ chặt góc áo của Tùng, che trước mặt trùng tử, cách ly hai người. Tươi cười trên mặt không chút thay đổi, nhưng mồ hôi nơi thái dương đã bán đứng khẩn trương và đản đau của hắn.

    “Không được.” Lạc Dịch như đinh đóng cột cự tuyệt, hắn hơi nghiêng mặt đi, liếc hướng ánh mắt của thiếu niên làm như khinh thường: “Bản công tử muốn kết hôn với Tần Khuyết Thủy.”

    Phát hiện Tần Nhất Khuyết hơi trợn to mắt, Lạc Dịch đột nhiên nghĩ tới, hắn vì cái gì còn muốn duy trì diện mạo bất cần đời như vậy? Tần Nhất Khuyết khát khao và ngưỡng mộ hắn, chính là bởi vì bề ngoài tiêu sái vô cầu kia. Kỳ thật tất cả đều là ngụy trang, nhằm vào Tần Nhất Khuyết mà đặt ra. Gợi lên hứng thú của thiếu niên, đề cao độ hảo cảm của thiếu niên, do đó hoàn thành công lược. Hiện nay hắn sớm hoàn thành nhiệm vụ công lược, cho nên hắn căn bản không cần để ý hình tượng của mình trong lòng Tần Nhất Khuyết — nói đúng ra, hắn hẳn là tận tình phá hư ấn tượng tốt của mình với Tần Nhất Khuyết, không phải sao?

    Lạc Dịch nở nụ cười, khóe miệng bày ra một độ cong sáng lạn. Hắn nói rất chậm, như là muốn đem từng chữ từng chữ cứng rắn nhét vào trong đầu Tần Nhất Khuyết.

    “Tần Khuyết Thủy là đệ nhất mỹ nữ của Nam Tần, đồng thời lại là quận chúa cao quý.” Gương mặt Lạc Dịch lộ vẻ tham lam, cười đến vô cùng *** loạn: “Nàng có tài có mạo có địa vị, cưới nàng, tài phú, địa vị, quyền thế hết thảy nhét vào túi bản công tử. Mà ngươi -” Hắn khinh thường liếc Tần Nhất Khuyết đang lộ ra vẻ mặt không thể tin: “So với Khuyết Thủy quận chúa, xem như thứ gì.”

    Tần Nhất Khuyết gục đầu xuống, từ góc độ Lạc Dịch không thấy rõ ràng biểu tình của thiếu niên.

    “Còn nhớ rõ lời đề tự bản công tử cho ngươi không?” Lạc Dịch ác ý cười, gằn từng chữ một: “Chỉ có thể đứng xa nhìn không dám khinh nhờn…… Nhớ không?”

    — Không cần lại đến tìm hắn, hắn không chịu nổi.

    Lạc Dịch khẽ hừ một tiếng, lôi kéo Tùng xoay người rời đi.

    “Chờ ngươi có quyền thế, lại đến tìm bản công tử — đến lúc đó bản công tử có thể suy xét chơi cùng với ngươi.”

    Cho đến cuối cùng, Tần Nhất Khuyết cũng không thể phát ra một thanh âm gì.

    Trở lại Nghiêm gia, tâm tình Lạc Dịch thật sự yên ổn xuống dưới. Đại hôn đã trở thành kết cục đã định, tuy rằng thiếu chút nữa bị boss quấy nhiễu. Năm ngày sau, hắn cưới Tần Khuyết Thủy liền có thể lấy được 30% tiến độ, thêm 80% tiến độ hiện tại. Lạc Dịch cười vô cùng sáng lạn, hắn rốt cục có thể trở về thời không ban đầu, sau đó……

    Nói như vậy, hắn chỉ còn năm ngày ở đây.

    Nhận được gợi ý lúc đó từ thiếu niên, hơn nữa bên người có Tùng – Boss mạnh mẽ bảo hộ. Lạc Dịch thực nghiêm túc tự hỏi, hắn hẳn là nên kết thúc với nhóm boss này – vạn nhất Bạch Xà tinh thật sự nghĩ quẩn trong lòng đi giết chết một cái hai cái NPC trọng yếu, sau đó bắt đầu cả nước tấn công Nam Tần…… Rất ngược. Lạc Dịch sờ mặt, này thật sự là việc cái tên biến thái kia có thể làm. Bởi vậy, chỉ cần chặt đứt hứng thú của Bạch Hủ Dực với hắn, không cần Lạc Dịch đuổi, Bạch Hủ Dực sẽ tự mình chạy về Tây Yến, thanh thản ổn định làm boss.

    Quyết định vậy đi, cùng nhóm boss nói lời từ biệt nào.

    Chương 86: Từ biệt x bỏ đi ngụy trang x ngả bài

    Phòng mờ tối luôn là yêu thích của người nọ. Bạch Hủ Dực luôn giống động vật máu lạnh quanh quẩn trong bóng đêm, bình tĩnh nhìn chăm chú vào con mồi ở chỗ sáng, không tiếng động tới gần.

    “A…… Thật sự là ngạc nhiên.” Xà khàn khàn cười: “Ngươi lại chủ động tìm đến ta.”

    Đôi mắt dị sắc kia không nhúc nhích nhìn Lạc Dịch, Lạc Dịch cảm thấy, nếu Bạch Hủ Dực đối diện có một phần trăm huyết thống của Medusa, hắn tuyệt đối sẽ bị hóa đá ngay lập tức. Trên thực tế, hắn hiện tại đã cứng ngắc đến mức gần như hóa đá, thân thể vào một khắc nhìn thấy Bạch Hủ Dực liền rơi vào trạng thái gặp phải thiên địch. Lạc Dịch hít sâu một hơi: “Ngươi đi gặp Tần Vương?”

    “Đúng vậy. Ta cho Tần Vương một lời khuyên: Coi trong vật của mình, đừng đụng người không nên đụng.” Bạch Hủ Dực không phủ nhận, nhìn như không chút để ý nói: “Xem ra, hắn ta cũng không có nhớ kỹ lời khuyên của ta a…… Ta có phải hay không nên đi nhắc nhở hắn?” Thanh tuyến khàn khàn gần như thì thào tự nói, xà liếc mắt xem xét huyền y nam tử phía sau Lạc Dịch, lại lần nữa đem ánh mắt đặt trên người con mồi y yêu thích, ha ha cười: “Lạc Dịch…… Ngươi nghĩ nên ngăn cản ta thế nào?”

    “– là muốn y ‘giết’ ta sao?” Gương mặt âm nhu của Bạch Hủ Dực ánh lên sung sướng, một thân quỷ quái: “Có thể a, Lạc Dịch.” Y gần như thở dài nói: “Dù sao cũng coi như đạt tới mục đích của ta.”

    Tây Yến quốc sư chết ở Nam Tần, một khi quốc gia tôn giáo tối thượng kia biết được, không khó tưởng tượng đám tín đồ cuồng nhiệt kia sẽ làm ra chuyện điên cuồng gì.

    [Thỉnh cùng xà bảo trì khoảng cách, y rất nguy hiểm.]

    Dưới ánh nhìn chăm chú của Bạch Hủ Dực, Lạc Dịch động đậy —

    Hắn ba một tiếng quỳ trên mặt đất, cả người cúi rập, ngay cả thanh âm cũng nhuộm chút nghẹn ngào: “Van cầu ngài, buông tha ta đi……”

    Đầu ngón tay Bạch Hủ Dực run rẩy, âm hàn nhìn chằm chằm Lạc Dịch quỳ trước mặt.

    “Ta chỉ là một tiểu nhân vật, đối với yêu mến của quốc sư đại nhân, tiểu nhân không đảm đương nổi. Trong những ngày ở chung với ngài, ta sợ muốn chết. Mặt ngoài lạnh nhạt và cao ngạo đều là ngụy trang, sợ bị ngài sinh khí đến mức mất đi tính mạng.” Lạc Dịch run run, mặt lộ vẻ sợ hãi ngẩng đầu nhìn Tây Yến quốc sư: “– đây mới là ta chân chính, một kẻ hèn mọn, không chút sở trường, chỉ biết phô trương thanh thế, phiến tử.”

    — Đúng, cao ngạo, lạnh lùng, quỷ y khiến ngươi muốn chinh phục, tất cả đều là ngụy trang, một hồi âm mưu. Quỷ y ngươi muốn chinh phục chỉ là mặt nạ Lạc Dịch ngụy trang lên, nhưng mà hiện tại kéo mặt nạ xuống, liền lộ ra là một kẻ nhát gan, yếu đuối, một tên phiến tử chỉ biết trốn tránh, căn bản không vào được mắt của ngươi. Ngươi thất vọng rồi sao?

    Lần đầu tiên, Bạch Hủ Dực lộ ra vẻ mặt sững sờ.

    “Nếu, nếu quốc sư đại nhân ghi hận tiểu nhân đoạt đi mắt trái của ngài –” Lạc Dịch lấy tay run rẩy sờ lên mắt trái của mình, tươi cười lấy lòng với Bạch Hủ Dực: “Ta nguyện ý, nguyện ý lấy……”

    Tuy rằng trong miệng vẫn nói nguyện ý, tuy rằng ngón tay luôn di chuyển xung quanh hốc mắt, nhưng là mặc cho ai cũng có thể nhìn ra gương mặt thanh niên quỳ trên mặt đất tràn đầy không muốn và sợ hãi. Rõ ràng căn bản không dám móc mắt mình ra, nhưng vẫn giả vờ hơn nữa dối trá làm ra tư thái lấy lòng, thật sự quá mức…… Khó coi.

    Tùng đột nhiên quay đầu nhìn về phía Bạch Hủ Dực, ảnh ngược trong đôi mắt là thân ảnh bạch sắc kia.

    “…… Ngươi đi đi.”

    Bạch Hủ Dực như là không muốn nhìn tiếp, hơi nghiêng đầu, tóc dài màu bạc thẳng tắp rũ xuống che đi vẻ mặt của y. Lạc Dịch lập tức như lấy được đại xá mà cáo từ, Tùng thu hồi lại tầm mắt, đi theo Lạc Dịch rời đi. Rất nhanh phòng liền khôi phục lại âm lãnh vốn có, xà như trước không chút biểu tình quanh quẩn trong bóng đêm. Thật lâu sau, y dùng nhẹ tay nhẹ đè lên mắt trái, đôi mắt màu đen không chút cảm tình.

    — thoáng có điểm không nhịn được.

    Tâm tình Lạc Dịch dị thường khoái trá trở lại Nghiêm gia, boss phiền toái nhất đã giải quyết, thực vật liên minh [……] sẽ không gây trở ngại hắn cưới Tần Khuyết Thủy, trùng tử đối với những cái này hoàn toàn không có khái niệm. Lạc Dịch đã muốn nhìn thấy con đường về nhà mở ra, hắn rốt cục sắp giải thoát a nha!

    Nhưng mà trở lại Nghiêm gia Lạc Dịch phát hiện hắn phải đối mặt với một bi kịch hạnh phúc, đáng thương, mỗ phiến tử đến từ thế kỷ 21 bị phụ thân đương nhiệm của hắn bắt đi học tập công việc đón dâu cùng với những hạng mục công việc liên quan khác — cha, ngươi tuyệt đối sẽ không muốn biết tổng thành tích nhi tử ngươi thi vào trường cao đẳng là bao nhiêu…… Rất ngược. Nếu không phải trước ngày đại hôn Hạ Kình Thảo đến bái phỏng, mỗ phiến tử tỏ vẻ hắn ngay cả cơ hội thở cũng không có, cả người thầm nghĩ nằm bò, nằm ngang: Mệt mỏi quá, cảm giác sẽ không muốn yêu.[?」∠]

    Hạ Kình Thảo đến cùng với Diệp Chu. Bạch y công tử nhìn thấy mỗ phiến tử hữu khí vô lực nằm phịch trên bàn, rất muốn dùng quạt chọt một cái, nhưng vì lo sợ tồn tại của Tùng mà cứng rắn ngăn lại. Hạ Kình Thảo quạt quạt, đôi mắt đào hoa sâu không thấy đáy.

    “Chúc mừng a, ngày mai kết hôn rồi.”

    Lạc Dịch run rẩy, ngồi thẳng lại. Hắn nhìn Hạ Kình Thảo trước sau như một xinh đẹp tươi cười, bởi vì tươi cười kia quá mức hoàn hảo, cho nên mới có vẻ không chân thật — giống như là hắn.

    [Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh.]

    Lạc Dịch cũng lộ ra sáng lạn tươi cười: “Hạ Kình Thảo, chúng ta cùng thẳng thắn thôi.”

    Hắn không hề làm bộ cái gì cũng không biết, không hề ngụy trang thành một cái ngu ngốc gì cũng không hiểu. Gỡ xuống mặt nạ của nhau, lộ ra sự thật thẳng thắn cũng như tàn nhẫn nhất.

    “– Hạ Kình Thảo, ta đã từng cứu ngươi.”

    Lạc Dịch nháy mắt liền bắt giữ được một tia run rẩy trên gương mặt Hạ Kình Thảo, bạch y công tử đối diện rốt cuộc không còn mỉm cười, ánh mắt nhìn qua thậm chí có chút tan vỡ.

    “Diệp Chu quả nhiên đã nói với ngươi, ta cũng từng nói qua với ngươi: Ta không phải người thế giới này.”

    Nghe được Lạc Dịch nhắc tới, Diệp Chu vẫn luôn trầm mặc đem ánh mắt chuyển dời đến trên người Lạc Dịch cùng Hạ Kình Thảo. Giữa đối thoại của Lạc Dịch và Hạ Kình Thảo, Diệp Chu luôn cùng giằng co với Tùng. Lúc trước Diệp Chu nhìn thấy Lạc Dịch, vừa định chào hỏi với Lạc Dịch đã bị trùng tử theo dõi. Tùng mặt không chút thay đổi nhìn Diệp Chu, thời điểm Lạc Dịch chưa phát hiện liền dán chặt thanh niên, như là chỉ cần Diệp Chu có động tác khác thường một chút, sẽ lập tức bùng nổ.

    Quang tộc và dạ tộc tuy nói không phải là tử địch, nhưng cũng không thể nói là có thể cư xử tốt với nhau – quang thảo có thể khắc chế Dạ Trùng tộc chính là đặc sản của quang tộc. Đối mặt với tư thái bảo vệ kia của trùng tử, mà Lạc Dịch chưa bao giờ chủ động quan tâm y, Diệp Chu đột nhiên cảm thấy tâm tình của mình trở nên không ổn.

    Rõ ràng trong thời không này, có thể cùng y trao đổi chỉ có Lạc Dịch – nguyên liệu chống lại nhân quả của y quá ít, chỉ có thể giấu đi khí tức của y. Nếu quá mức ảnh hưởng đến tốn tại của thời không này, nguyên liệu chống lại nhân quả sẽ bị tiêu hao. Một khi nguyên liệu hao hết, Diệp Chu sẽ bị Gaia phát hiện. Bởi vậy, trước khi gặp Lạc Dịch, Diệp Chu dưới sinh mệnh thụ ngây người mấy ngàn năm, sớm quên tư vị cùng người khác trao đổi là cái gì.

    — Lần đầu gặp mặt, ta là Lạc Dịch.
    –…… Ta [kêu] Diệp Chu.

    Diệp Chu không nhớ rõ đã bao lâu rồi mới có người gọi tên y, lâu đến mức ngay cả nói ra tên kia cũng cảm thấy xa lạ. Y cùng Lạc Dịch đều là những người bên ngoài thời không này, nguyên bản hẳn là nên thân mật hơn một chút. Nhưng là Lạc Dịch luôn nhìn người khác, luôn cùng người khác nói chuyện, luôn là…… Không muốn làm bạn y.

    Giống như là hiện tại.

    Người nọ thậm chí cho phép Dạ Trùng tộc ở bên người, cũng không nguyện trao đổi với y nhiều hơn.

    Diệp Chu nhìn giới hạn phân biệt rõ ràng kia, ánh mắt u ám đến mức ngay cả những lưu quang trong đáy mắt cũng bị nuốt sạch. Y là lần đầu tiên thể nghiệm loại tâm tình thế này, phiền muộn táo bạo đến mức muốn phá hủy cái gì, có lẽ mới có thể vui vẻ hơn.

    — Lạc Dịch, nếu ngươi khiến ta mất hứng……

    Đôi mắt đào hoa của Hạ Kình Thảo trong nháy mắt thất thần, tựa như không thể kiềm chế mà lâm vào trong hồi ức.

    [Kỳ thật.] Áo xám thanh niên ngồi nghiêm chỉnh, nghiêm túc vô cùng: [Ta không phải người của thế giới này.]

    Lời nói vui đùa bình thường khi đó, lúc này lại thành hiện thực máu chảy đầm đìa.

    “Biết ta vì cái gì vẫn không thừa nhận sao?” Lạc Dịch tiếp tục nói: “Bởi vì ta hối hận. Ta không nên cứu ngươi.”

    Thân thể Hạ Kình Thảo trong nháy mắt liền cứng ngắc. Lạc Dịch nhìn y, gằn từng chữ: “Ngươi rất bám người. Ta như thế nào cũng không nghĩ tới, sẽ cứu phải một người đáng ghét như vậy. Đuổi theo ta nửa đời người, có ý nghĩa gì không?”

    — Chấp nhất quá khứ như vậy, thật là đúng sao?

    “Không có ý nghĩa.” Hạ Kình Thảo chợt bắt đầu nở nụ cười, trong mắt đào hoa một mảnh mê ly: “Nhưng là rất trọng yếu – ta muốn báo ân đây, thân ái ân nhân.”

    — Chỉ cần là ngươi muốn, ta đều hai tây dâng lên cho ngươi. Ta sẽ dùng thiên hạ làm món quà tặng ngươi, chỉ vậy thôi.

    “Không cần.” Lạc Dịch không chút để ý nói, có chút khinh miệt nhìn Hạ Kình Thảo: “Này đó ở thế giới này, ta đều chướng mắt — cho dù là ngươi đem thiên hạ dâng lên trước mặt ta.”

    Cho nên ngừng lại “báo ân” vô vị kia của ngươi, ngươi dù sao cũng không thể đạt được gì từ phiến tử, chỉ có vốn gốc không còn.

    “Ta đây liền đi tìm……” Không có để ý Lạc Dịch trào phúng, Hạ Kình Thảo nhẹ nhàng mà cười: “Thứ so với thiên hạ còn làm ngươi để tâm hơn.”

    “Không cần phải……”

    “Lạc Dịch,” Hạ Kình Thảo lần đầu tiên đánh gãy lời Lạc Dịch: “Ngươi còn nhớ rõ sao? Ngươi đã nói: Chỉ cần ta đem Tử Dương thảo cho ngươi, ngươi sẽ đáp ứng ta một việc.” Tựa hồ nhớ lại cảnh tượng lúc trước, sắc mặt Hạ Kình Thảo trở nên ôn nhu: “Hiện tại ta thỉnh cầu ngươi, nhận hảo ý của ta.”

    — Rất cố chấp, y và hắn.

    “Quang thảo kia vẫn là ta kêu Diệp Chu đưa cho ngươi!” Lạc Dịch như là bị chọc giận: “Ta còn tính là ân nhân cứu mạng của ngươi, thân là ân nhân ta muốn cầu ngươi cút đi, ngươi tại sao không đáp ứng?”

    Hạ Kình Thảo trầm mặc nhìn Lạc Dịch, Lạc Dịch không cách nào hình dung ra vẻ mặt của y, chỉ thấy bạch y công tử hơi rũ mắt xuống, thanh âm mềm nhẹ: “Như ngươi mong muốn.”

    Y không chút do dự xoay người rời đi: “Diệp Chu, đi thôi.”

    Diệp Chu rốt cục ngừng giằng co với Tùng, liếc nhìn Lạc Dịch một cái, sau đó đuổi kịp cước bộ của Hạ Kình Thảo.

    — nếu không phải là của mình, vậy từ bỏ.

    Đợi đến khi Diệp Chu ra khỏi cửa Nghiêm gia, Hạ Kình Thảo đã ngồi đợi trên xe ngựa. Bạch y công tử trầm mặc ngoạn ngoạn cây quạt, nhìn thấy Diệp Chu đi ra, liền lộ ra tươi cười xinh đẹp: “Thế nào? Muốn đi uống một chén hay không.”

    Diệp Chu nhận lời.

    Đợi đến khi xe ngựa dừng trước một tiểu lâu, Diệp Chu mới phát hiện đối diện là một tòa thanh lâu. Lúc này đang chạng vạng tối, ba chữ “Dịch Tiếu Lâu” dưới ánh nắng ban chiều bị nhuộm một tầng sáng ái muội. Dịch Tiếu Lâu tựa hồ vừa mới khai trương, lúc này có vẻ cũng không náo nhiệt. Hạ Kình Thảo sau khi xuống dưới nhìn đến thanh lâu cũng ngẩn người, sau đó nở nụ cười, tươi cười kia tựa hồ nhiễm chút bất đắc dĩ: “Thói quen thật sự là đáng sợ a……”

    Hai người rất nhanh đã được đón vào, Hạ Kình Thảo muốn một gian phòng trống, đuổi tú bà và những người khác đi. Diệp Chu ngồi bên cạnh bàn, nhìn động tác Hạ Kình Thảo rất là thuần thục đun nóng một bình trà, tay y giật giật, viết trên giấy: [Này?]

    Hương trà rất nhanh liền tràn đầy phòng, trong chốn son phấn này có vẻ có chút đột ngột, lại dị thường nhanh chóng dung nhập xung quanh. Hạ Kình Thảo thật sâu hít một hơi hương trà quen thuộc kia, vẻ mặt tựa hồ để lộ ra một chút cảm giác mê say. Y đổ đầy chén trà đưa cho Diệp Chu, lại tự rót cho mình một ly sau đó như uống rượu mà một ngụm nuốt xuống.

    “Vân Lai trà.” Hạ Kình Thảo cúi đầu nặng nề cười: “Thanh lâu, bạch y, thiên hạ đệ nhất. Đây đều là định nghĩa hắn cho ta a……” Y hơi nheo mắt lại, khóe mắt giống như hoa đào nhiễm một chút hồng: “Tên kia quả thực giống tiên nhân mặc vũ y, rõ ràng khiến cho thế nhân cúng bái và kính ngưỡng, lại khinh thường thế tục, không chút để ý sẽ biến mất tại phía chân trời.”

    Hạ Kình Thảo than nhẹ: “Thật muốn…… Hung hăng kéo vũ y của hắn xuống…… Chẳng sợ sẽ làm hắn bị thương……”

    Nói như vậy, hắn mới cúi xuống thương xót cho tín đồ của hắn?

    Diệp Chu trong lòng khẽ động, y nhìn về phía Hạ Kình Thảo, lại phát hiện bạch y công tử đã tự nhiên rót trà. Rõ ràng uống là nước trà, lại như là say rượu mà mê mang.

    “Vân Lai trà. Vân Lai, Vân Lai, Vân Lai……”

    — Chỉ cần vẫn uống, vân sẽ đến đây.

    Cửa chi nha một tiếng bị đẩy ra, Hạ Kình Thảo có chút không vui nhìn lại, rõ ràng đã nói qua, không cần người đến người tiếp khách. Nhưng mà y lại ngây ngẩn cả người, không chỉ có y, ngay cả Diệp Chu một khắc nhìn thấy người kia cũng trở nên thất thần.

    Hồng y công tử ở cửa như yêu nghiệt đi ra từ truyền thuyết, không ngôn từ nào có thể hình dung dung mạo xinh đẹp đầy ma mỵ kia. Yêu nghiệt híp mắt, tựa hồ trầm mê trong hương trà không thể kìm chế, hồng điệp nơi khóe mắt run nhè nhẹ. Khi nhìn thấy hai người trong phòng, hồng y nam tử nâng môi, lộ ra nụ cười câu nhân nhiếp hồn.

    “Xin lỗi quấy rầy hai vị, trà này thật sự rất thơm.”

    Cái loại ẩn ẩn, như có như không cảm giác an tâm quen thuộc, quả thực khiến hồn phách run rẩy.

    Diệp Chu nghiêng đầu suy tư một trận, sau đó bắt đầu nở nụ cười. Đó là một tươi cười ác ý vô tội cỡ nào, như biết rõ đây là cấm kỵ nào đó, lại khẩn cấp đi đánh vỡ nó. Diệp Chu nhẹ nhàng cầm lấy bút, viết lên trên giấy:

    [Đã lâu không gặp, Phong Tỏa Vân.]

    Lạc Dịch mặt dại ra nhìn đống thiệp hồng trên tay, đây đều là thiệp mời hắn tự tay viết xuống. Dùng bút lông gì đó rất ngược a! Hơn nữa trùng tử còn thường thường quấy rối cầu vuốt ve cầu chú ý! Quỳ cầu máy copy máy đánh chữ cùng ca hợp thể!

    “Ta tỏ vẻ, player thực tàn nhẫn.”

    Trong cực độ bối rối và nhàm chán, công lược xuất hiện, vừa xuất hiện chính là chỉ trích.

    “Đối với người ở thời không 377 mà nói, player quá mức tàn nhẫn.”

    “Ta lập tức trở về nhà kết hôn, này không phải vì tốt cho bọn họ nên mới cắt đứt tưởng niệm của bọn họ sao!” Lạc Dịch một tay chống đỡ hai má, một tay cầm lấy bút lông không mục đích viết viết: “Hơn nữa, tình cảm bọn họ đều là giả, đều là nhân vật ca sắm vai.”

    Tần Nhất Khuyết thích là lãng tử tiêu sái không câu nệ, Hạ Kình Thảo coi trọng là vai hề khôi hài thú vị, Bạch Hủ Dực muốn là quỷ y lạnh lùng vô tình, Phong Tỏa Vân nhìn chăm chú là tiểu tư nhu nhược không chịu nổi…… Nói như vậy, chỉ có đối mặt phi nhân loại Tùng và Diệp Chu, hắn mới không mang theo mặt nạ?

    Cho nên này hết thảy đều là giả, bao gồm cảm tình sinh ra, hết thảy đều là giả. Từ đầu đến cuối, có thể chấp nhận hắn chỉ có……”hắn”.

    Chờ đến khi Lạc Dịch phục hồi lại tinh thần, hắn mới phát hiện bức thư hắn viết trên giấy kia không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc.

    [Thiên Khánh năm bốn mươi, lâu trung lâu, Phong Tỏa Vân. Đối tốt với y, là ngươi thiếu nợ y.

    Mạn châu sa hoa đại biểu cho, vô tình vô nghĩa.

    Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh.

    Ràng buộc đông trùng hạ thảo không phải thời gian, mà là ngươi.

    Thỉnh cùng xà bảo trì khoảng cách, y rất nguy hiểm.

    Thực vật là một sinh vật đơn thuần, đồng thời cũng tịch mịch.

    Bức thư này Thiên Khánh năm 45 giao cho một người trung thành với ngươi, đây là một luân hồi.

    Cuối cùng, tội của ngươi, là……]

    Là cái gì?

    “Player……” Công lược trầm mặc chỉ trong một cái chớp mắt, sau đó lại mở miệng. Lạc Dịch thậm chí trong chớp mắt không phân rõ là công lược hay là xuyên việt, bởi vì thanh âm kia quá mức ưu thương, nếu không phải cái đuôi “mễ sách” biến mất không thấy, Lạc Dịch sẽ nghĩ là xuyên việt đang nói chuyện.

    “Ngươi có người trong lòng sao?”

    Thần khí của hắn lần đầu tiên thoát khỏi thuộc tính máy móc, nhưng là lại hỏi ra loại vấn đề này. Lạc Dịch dừng một hồi, buông tay chống hai má ra. Hắn đang cười, cười đến sáng lạn vô cùng, lại lộ ra một loại tuyệt vọng tro tàn. Lạc Dịch nghe được thanh âm của chính mình đang nói chuyện, nhưng lại xa lạ như thể cách vài thế kỉ truyền lại.

    “Ta chỉ biết……’luoyi’ thích ‘luoyi’……”

    Mặt nạ mang lâu lắm, lâu đến mức ngay cả bản thân mình cũng không phân rõ.

    — Có lẽ, đây là tội lỗi của hắn.

    Lạc Dịch mọi người nhận thức trên thế giới này, tất cả đều không phải là……

    Hắn.

    Chương 87: Đại hôn x động phòng x kết thúc

    Thiên khánh năm 65 ngày 1 tháng 12, thích hợp để kết hôn, tránh kết bạn.

    Sáng sớm hôm nay Lạc Dịch liền vô cùng bất mãn bị gọi dậy, sau đó bị đóng gói ăn mặc đủ loại trang phục. Lạc Dịch hỗn loạn mặc kệ ép buộc, cơ hồ đứng ngủ. Nhưng mà vẫn có loại cảm giác phi thường đột ngột không hoài hòa lượn lờ trong đầu, nhắc nhở hắn có cái gì không thích hợp, khiến Lạc Dịch cho dù bị vây trong trạng thái nửa buồn ngủ cũng cảm thấy có chút bất an.

    Lạc Dịch gian nan khởi động mí mắt dính cùng một chỗ, mắt sương mù đánh giá bốn phía: Người chung quanh thực sự giống như đang trang trí cây thông Noel mà bận rộn tất bật trên người mỗ phiến tử, biểu tình bọn họ thực nghiêm túc, động tác cẩn thận tỉ mỉ, ngay cả thanh âm cũng bị đè ép đến cực thấp. Từng kiện từng kiện phần áo đi lên khiến mỗ phiến tử đếm đếm liền trực tiếp bị thôi miên mà ngủ, đợi đến khi tất cả mọi người đều thu thập tốt rời đi, Lạc Dịch lại dựa vào bên giường chớp mắt một hồi mới mạnh bừng tỉnh, lúc này đã đến gần giờ Tỵ().

    () Giờ tỵ: 9 đến 11 giờ sáng

    Lạc Dịch đối mặt với căn phòng trống rỗng ngây ngẩn cả người, cho đến khi bụng truyền đến một trận tiếng kêu. Lạc Dịch mới nhớ tới hắn giờ Mẹo() đã bị kêu dậy, cho tới bây giờ còn chưa ăn gì. Lạc Dịch vừa mới chuẩn bị đứng dậy, lại suýt nữa bị sức nặng trên người làm cho té ngã.

    () Giờ Mẹo: 5 đến 7 giờ sáng

    — Ni mã đây là đi kết hôn hay là đi tham gia trận đấu a suất?

    Từng tầng lễ y phiền phức thay phiên nhau đè ép, bên ngoài còn một bộ áo rộng thùng thình. Lạc Dịch rất muốn cúi đầu đếm kỹ trên người hắn rốt cuộc có bao nhiêu kiện quần áo, nhưng là sức nặng nơi đỉnh đầu khiến hắn đánh mất ý niệm này trong đầu — nói đùa, chỉ cần hắn thoáng nghiêng về phía trước một chút, hắn có thể tại cổ đại khắc một cái dấu ấn thứ hai. Lạc Dịch đột nhiên sinh ra đồng tình sâu sắc với đối tượng kết hôn của mình: Nam giới còn phiến phức như vậy, nữ giới…… Muội tử ngươi cần phải kiên trì trụ vững a!

    Cái loại cảm giác vi diệu không hài hòa này đem tư duy đang triển khai tới nơi nào của Lạc Dịch trở về, Lạc Dịch lúc này thanh tỉnh, hắn bắt đầu nghiêm túc tự hỏi: Rốt cuộc là không đúng chỗ nào?

    “Khấu khấu.” Cửa sổ truyền đến tiếng gõ nhẹ nhàng, trên tường giấy tuyết trắng hiện ra ảnh ngược mơ hồ của một người. Lạc Dịch đi qua đẩy cửa sổ ra, sau đó một trận kinh ngạc.

    Người nọ chống tại khung cửa sổ, thật sự nghiêm túc nhìn chăm chú vào Lạc Dịch.

    “Lạc [dịch, ngươi] như vậy rất đẹp.”

    Đã lâu không nghe đến loại phương thức nói chuyện kỳ lạ này, Lạc Dịch nhìn Diệp Chu trong một thoáng có chút ngốc lăng, sau đó theo bản năng nhìn quét bốn phía, lại không thấy được bạch y công tử trong suy nghĩ. Lạc Dịch có chút chần chờ hỏi: “…… Ngươi một mình đến?”

    “Đúng vậy, ta là đến nói một tiếng với Lạc Dịch.” Diệp Chu mở to mắt nhìn Lạc Dịch: “Ta đã đuổi trùng tử đi.”

    Lạc Dịch rốt cục phản ứng kịp, cái cảm giác không hài hòa không thích hợp kia là đến từ nơi nào. Vừa rồi hắn bị nhiều người hầu hầu hạ thay quần áo như vậy, Tùng cư nhiên không nổi bão – cái kia khoác bề ngoài nhân loại căn bản không hề ở đây.

    “Ta đem vị trí của “Sào (ổ)” nói cho y. Nhân loại rất yếu ớt, nơi kia không thích hợp để mang ngươi theo cùng. Cho nên trước khi lấy được “Sào”, trùng tử tạm thời sẽ không trở về.”

    “Sào?”

    “Một loại vật nhỏ rất hữu dụng dành cho Dạ Trùng Tộc.” Diệp Chu nhìn Lạc Dịch, nhẹ nhàng nói: “Dùng cho đẻ trứng.”

    Lạc Dịch đột nhiên cảm thấy mao cốt tủng nhiên – sẽ không như suy nghĩ của hắn đi? Lạc Dịch bắt đầu may mắn, mặc kệ có phải loại suy đoán khiêu chiến này không. Sau tối nay, hắn liền rời đi nơi này, không gặp lại bất kì ai trong thời không này nữa.

    “Lạc Dịch, ngươi trông có vẻ cũng không lo lắng.” Ánh mắt Diệp Chu tinh thuần đến mức như hồ nước không nhiễm chút hạt bụi, đồng thời lạnh lùng đến mức tựa như băng: “Vì cái gì — ngươi sẽ rời đi sao?”

    Lạc Dịch đối diện với Diệp Chu, khóe miệng khẽ nâng lên một độ cong sáng lạn: “Ta với ngươi còn có một hồi giao dịch đâu.”

    Nghe như thể là đang nói bởi vì còn có giao dịch, cho nên hắn sẽ không rời đi, nhưng Lạc Dịch hoàn toàn không cam đoan rõ ràng rằng sẽ không rời đi. Hắn vẫn là như thế này, luôn lợi dụng ngôn ngữ để khiến cho người khác hiểu lầm, sau đó đặt mình ra khỏi suy xét.

    “Nếu Phong Tỏa Vân đã sống đến lúc muốn chết.” Diệp Chu không chút nháy mắt nhìn Lạc Dịch, y chậm rãi tới gần Lạc Dịch, gần đến mức hô hấp của hai người gần như chạm vào đối phương: “Lạc Dịch, ngươi thật sự sẽ cho ta xuyên việt sao?”

    Lạc Dịch cười rộ lên, độ cong không chút thay đổi: “Đương nhiên.”

    “Như vậy Lạc Dịch –”

    Tựa hồ có gió thổi qua, thanh âm Diệp Chu nhẹ đến mức gần như nỉ non.

    “Chúc ngươi tân hôn vui vẻ.”

    Chờ đến khi Lạc Dịch phục hồi lại tinh thần, Diệp Chu đã biến mất không thấy, Lạc Dịch thậm chí chưa kịp hỏi y vì sao lại đột nhiên “Hảo tâm” đuổi trùng tử đi như vậy. Tim Lạc Dịch đập nhanh đến mức nói không nên lời, như là có cái gì đó sắp phát sinh, mà hắn có loại dự cảm không biết là tốt hay không tốt.

    Bên ngoài tiểu viện truyền đến tiếng bước chân vội vàng, Lạc Dịch liếc mắt một cái, phát hiện là Nghiêm lão gia mang theo một đám tiểu tư tiến tới. Ngay một khắc lúc đóng cửa, Lạc Dịch đột nhiên nhớ đến, vị kia luôn mặt đầy thuần túy tươi cười đến chơi, dường như từ đầu đến đuôi đều không hề cười.

    Chu Tước thành trong một ngày đây sôi trào hừng hực. Tiếng kèn vui mừng? Tiếng kèn vang dội khắp nơi, đội ngũ rước dâu dài tới năm mươi thước mênh mông cuồn cuộn đi qua đường lớn, vô số người xông lên đường chứng kiến trận hôn lễ long trọng này. Keng keng rung động pháo đốt một đường, y phục đỏ tươi ùn ùn kéo đến.

    [Ngươi không đi sao?] Nghe âm thanh huyên náo từ phía dưới truyền lên, Diệp Chu mở quyển sổ ra trước mặt Hạ Kình Thảo. Toàn bộ phòng im lặng trống trải, cùng náo nhiệt phía dưới hình thành hai thế giới đối lập.

    “Ta đi làm cái gì, phá hoại tân hôn sao? Tuy rằng ta quả thật rất muốn biến tân lang thành tân nương của ta.” Hạ Kình Thảo cười khẽ, trong đôi mắt đào hoa hơi có chút mê ly: “Đây là hắn muốn, cho nên ta sẽ không ngăn cản.”

    Nhưng y kỳ thật cũng không hào phóng như vậy. Ánh mắt bạch y công tử u ám: Nếu không đành lòng hủy diệt người để ý nhất kia, liền hủy hoại một nhân vật chính khác — đương nhiên, sẽ không để người kia biết.

    Hạ Kình Thảo liếc hướng Diệp Chu: “Ngươi sáng sớm đi ra ngoài?”

    Diệp Chu khẽ khép đôi mắt, ẩn giấu tất cả tình cảm, chỉ có ngòi bút chậm rãi phác thảo trên giấy:

    [Ta đi nói lời từ biệt.]

    Nhìn thấy kiệu hoa được tám người khiêng lên, không ít dân chúng bắt đầu hoan hô nhảy nhót. Bầu không khí náo nhiệt kia dù cách rất xa cũng có thể cảm nhận được. Trong căn phòng mờ tối, có người hơi hơi cúi đầu, một ngân xà theo cánh tay người nọ uốn lượn lên trên, dưới cái nhìn chăm chu của người nọ, rất thân mật dùng đầu chạm vào đầu ngón tay không chút huyết sắc kia.

    “A……”

    Ngân xà thực nghe lời hé miệng, khiến chủ nhân như có như không vuốt ve răng nanh của nó, răng nhỏ có thể phóng ra nọc độc trí mạng dưới ánh nhìn của người nọ có vẻ nhỏ nhắn và vô hại. Bạch Hủ Dực nheo mắt lại, một bên là con ngươi không chút khác biệt so với xà, một bên là con mắt đen không chút ánh sáng, đồng dạng khiến người ta sợ hãi.

    “Nếu không thể nhẫn nại, liền cứ làm thôi……”

    Nơi nơi đều là người tấp nập, nhất là xung quanh đại môn Nghiêm gia, từng vòng từng vòng quay quanh náo nhiệt. Hồng y nam tử đứng ở xa xa trong bóng tối, nhìn chăm chú vào trận náo nhiệt này.

    Sau khi y tỉnh lại, liền phát hiện trong lòng có một chỗ trống không nói nên lời, cái loại cảm giác bị cứng rắn đào đi một thứ yêu thích trong lòng này khiến y sợ hãi. Y suy nghĩ thật lâu, đem ký ức từ đầu đến đuôi nhớ lại, nhưng không phát hiện chỗ nào bất ổn, chỉ có chút ký ức bởi vì quá lâu trước kia mà trở nên mơ hồ? Y vẫn là cái kia bị cha mẹ bán đến thanh lâu, sau đó bị Quý Bội Tuyệt tiếp nhận, ẩn nhẫn mười năm cuối cùng giết chết đối phương do đó trở thành luân hồi giáo giáo chủ Phong Tỏa Vân.

    Nhưng cái loại cảm giác nội tâm trống rỗng không có chỗ dựa vào này lại càng rõ ràng, thậm chí khó chịu đến mức khiến y muốn phát tiết mà khóc – y dường như đã quên đi chuyện gì rất quan trọng? Y đã hỏi qua rất nhiều người, Vong phu nhân, Tiêu Phong Chích, Đan Yếu Ly…… Tất cả mọi người đều nói, y vào lúc bị chính đạo tập kích đã trọng thương, cho nên ký ức bị rối loạn. Y muốn tin tưởng, lại ngay một khắc thấy mạn châu sa hoa gió thổi tiêu điều kia như bị bóp cổ mà khó thở, trống trải đến mức không còn là chính mình.

    — Mạn châu sa hoa đại biểu cho, vô tình vô nghĩa.

    Nếu nghĩ không ra, vậy liền đi tìm kiếm. Y trở lại nơi ban đầu của Phong gia tại Nam Tần, lúc trước vì đứng nhầm phe cánh, Phong gia bị Tần Vương mới lên ngôi trực tiếp xua đuổi khỏi Nam Tần, cho nên y mới bị cha mẹ đi đến tuyệt lộ bán cho Lâu Trung Lâu của Đông Ngụy, cho nên y mới có thể……?

    Trong đầu có cái gì đó chạy qua, mau đến mức y căn bản không nắm kịp, nhưng trái tim nảy lên từng nhịp này chứng minh y đã tìm đúng phương hướng. Vì thế y ở lại Dịch Tiếu Lâu, đây là một cứ điểm bí mật của Luân Hồi Giáo Tu La Đạo. Nhưng mà vận khí của y dường như đã dùng hết, tiếp theo căn bản không thể tìm được chút manh mối gì – y thậm chí đã tìm tới nhà cũ của Phong gia, nơi đó đã sớm bị thay thế bởi chủ nhân mới. Y ở Dịch Tiếu Lâu đợi mấy ngày, không thu hoạch được gì y đang định rời Nam Tần đến Đông Ngụy, lại ngay một khắc kia ngửi được hương vị trà kia.

    Cái loại ẩn ẩn, như có như không cảm giác an tâm quen thuộc này, quả thực khiến cho hồn phách run rẩy. Y thậm chí liều lĩnh đẩy cửa phòng ra, đi vào, sau đó gặp…… Diệp Chu. Cái người tự xưng là Diệp Chu cuối cùng giao cho y một tờ giấy, mặt trên chỉ có một câu:

    [Ta biết ngươi đang tìm cái gì. Ngày mai có một hôn lễ, ngươi có muốn đi xem không?]

    “Đến đây đến đây!” Không biết là ai hưng phấn mà hô lớn, trong nháy mắt dẫn đến một mảnh ồ lên.

    Tiếng kèn to? Thanh âm đã trở nên gần trong gang tấc, xa xa đã có thể nhìn thấy tia sáng do pháo hoa bị đốt cháy, đập vào mắt là không khí vui mừng của đội ngũ rước dâu xiêm y đỏ tươi. Lúc này đại môn Nghiêm gia mở rộng, nhóm hộ vệ phân tán xếp thành hai đội, một người bước ra.

    Đồng tử hồng y nam tử co rút nhanh, trong nháy mắt, không còn thấy đám người rộn ràng nhốn nháo kia nữa, cảnh tượng vui mừng náo nhiệt không còn thấy nữa, toàn bộ thế giới chỉ còn một người duy nhất.

    [Mạn châu sa hoa, ngươi rất giống nó.]

    […… Ta sẽ không biến mất.]

    [Dù sao ta là phiến tử, không phải sao?]

    Mây chuyển sao dời, cảnh còn người mất.

    Ngươi đang làm cái gì?

    Ta dường như đang tìm người……?

    Ngươi đang tìm ai?

    …… Không biết.

    Nếu cũng không biết, kia sao còn muốn tìm hắn?

    Ta…… Ta rất muốn cùng hắn nói chuyện, rất muốn sờ sờ hắn, rất muốn đưa hắn ôm vào trong ngực, rất muốn — giết chết hắn?

    Người kia là?

    Bờ môi của y giật giật, rốt cục tìm được danh tự kia:
    Lạc…… Dịch……

    Bầu trời tươi đẹp tựa hồ trở nên tối sầm, bóng đêm bốn phía đè ép lại đây cơ hồ đem y nuốt sạch, mờ mịt, thống khổ, hỗn độn, vui vẻ, hạnh phúc, tuyệt vọng tràn ngập toàn bộ đầu. Đỏ tươi, xung quanh đều là đỏ tươi, đầy trời đầy đất đều bị nhuộm một tầng đỏ tươi. Pháo đỏ tươi, kiệu hoa đỏ tươi, quần áo đỏ tươi, tân nương tân lang — cũng là đỏ tươi. Y nhìn hắn thân đầy phục sức lễ y, y nhìn hắn mặt đầy tươi cười đi về phía kiệu hoa, y nhìn hắn ôn nhu nâng tân nương mũ phượng khăn trùm dậy, y nhìn hắn và tân nương cùng bước vào phủ thành hôn.

    Nghĩ tới, danh tự máu tươi đầm đìa khắc vào trong lòng. Nghĩ tới, người duy nhất có một không hai trong thế giới. Tại sao lại quên? Một người tuyệt tình như thế. Tại sao lại quên? Một người khiến y yêu tới trong khung đồng thời cũng hận tới thấu xương — phiến tử.

    — Lạc Dịch, ta lại một lần nữa giết chết ngươi, được không?

    — Được.

    Không ai chú ý, trong bóng tối phía xa, một hồng y tuyệt sắc nam tử xoay người rời đi, như từng bước từng bước tiến vào trong vực sâu.

    “Nhất bái thiên địa — nhị bái cao đường — phu thê giao bái –”

    Người chủ trì dừng một chút, cuối cùng hô lớn:

    “Đưa vào động phòng –”

    Đến khi tân nương được dẫn đi, Lạc Dịch lập tức bị vây kín bởi đông đảo người đến kính rượu. Có lẽ là muốn vị tân phò mã này hôm nay đỏ mặt, có lẽ là vì ghen ghét muốn Lạc Dịch xấu mặt, người đến kính rượu quả thực là nối liền không dứt. Nghiêm lão gia ở trên ghế mặt hồng hào luôn tươi cười, hoàn toàn không nhìn ánh mắt đáng thương xin giúp đỡ của nhi tử nhà mình. Trên mặt Lạc Dịch vẫn là tươi cười suýt nữa cứng ngắc, trong lòng lại thoáng thở dài một hơi nhẹ nhõm.

    Hôn lễ hôm nay thập phần thuận lợi — phải nói là thuận lợi đến mức không thể tin được, vô luận thế nào cũng không có boss đi ra gây nên huyết tinh mưa gió, cho nên lần trước ngả bài thật sự có hiệu quả?

    Lạc Dịch cười, thần sắc lại trở nên xám xịt.

    “Đến đến đến! Lạc công tử, uống rượu uống rượu!”

    “So sánh với số liệu, player, độ cồn trong máu vượt qua 0.08% có thể bị trúng độc.” Công lược không hề tự giác bán manh: “Ta tỏ vẻ bi ai.”

    …… Rất ngược!

    [Ngươi quả nhiên ở trong này.]

    Hạ Kình Thảo yên lặng vuốt ve chén trà trong tay, hơi ngẩng đầu lên, nhìn về phía Diệp Chu mặt đầy tươi cười đối diện: “Tâm tình ngươi có vẻ rất tốt?”

    Diệp Chu không trả lời, mà buông giấy bút trong tay, cầm lấy chén trà trên bàn, rất là hưởng thụ ngửi hương thơm của nó. Hạ Kình Thảo nhìn chăm chú vào Diệp Chu và vân lai trà, đột nhiên nói: “Hồng y nam tử ngày đó, ngươi nhận thức?”

    Hồng y nam tử yêu nghiệt diễm lệ như không thuộc về thế gian này, toàn thân tản ra một loại huyết tinh không rõ. Hạ Kình Thảo trực giác cảm thấy y sẽ mang đến hủy diệt, vô luận là với người khác, hoặc là với chính mình.

    Nghe được câu hỏi của Hạ Kình Thảo, Diệp Chu buông chén trà xuống, tươi cười ngây thơ lại tàn nhẫn. Dưới ánh nhìn của bạch y công tử, Diệp Chu cầm lấy bút.

    [Ngươi muốn biết? Đây là một chuyện xưa rất dài……]

    Đợi đến khi Lạc Dịch được giải phóng trở về gian phòng, hắn đã đến mức sắp không phân rõ đông tây nam bắc. Hắn chống vào cột thở dốc một hồi lâu, mới không nhìn thấy mọi thứ mơ hồ nữa.

    Hiện tại đã đến gần giờ Hợi(), đối diện Lạc Dịch chính là tân phòng. Động phòng của quận chúa đương nhiên không ai dám đi nháo, cho nên hành lang bên ngoài tân phòng đều là trống rỗng, chỉ có một loạt đèn ***g màu đỏ trong đêm tối tản ra tia sáng đỏ thắm. Cho tới bây giờ, Lạc Dịch còn có loại cảm giác không chân thực, hắn đã từng kết giao hơn sáu mươi mấy bạn gái, nhưng không cùng một ai đi tới cuối cùng. Mà trước mắt tại cổ đại, hắn thế nhưng lần đầu tiên cùng với một muội tử có một mối quan hệ chính thống?

    () Giờ hợi: 9 đến 11h đêm

    Một trận gió thổi qua, Lạc Dịch hung hăng đánh một cái rùng mình, cảm giác say biến mất đi vài phần. Hắn không hề chần chờ, đẩy ra cửa phòng.

    Một trận ấm áp trong phòng đánh úp lại, không biết đã đốt loại huân hương nào, hương vị có chút ngọt nị. Toàn bộ phòng đều bị bố trì thành một màu đỏ tươi, Lạc Dịch liếc mắt một cái liền nhìn đến tân nương tử ngồi ở trên giường — quần áo đỏ tươi, như trước là khăn voan hồng che đi gương mặt, nàng nghiêm chỉnh ngồi, trầm mặc chờ đợi nam nhân sắp sửa cùng nàng đi qua nửa đời người còn lại.

    Lạc Dịch cười ngây ngô vài tiếng, ánh mắt mơ màng mông lung nhìn không rõ lắm. Hắn đi về phía tân nương tử, một bên suy nghĩ có nên đi mở cửa phòng cho gió lùa vào, trong phòng có chút oi bức, hương vị cũng thật sự rất nồng.

    Nhưng mà, một thanh âm lại trong một khắc khiến Lạc Dịch đông cứng tại chỗ.

    “Đã xác nhận, nhân vật công lược Tần Khuyết Thủy tử vong. Công lược nhiệm vụ đổi thành, player chỉ cần đạt được vật phẩm công lược.” Thanh âm máy móc của công lược trong tình cảnh này có vẻ trở nên băng lãnh: “Trừ đi 30% tiến độ, tiến độ hiện tại của player là 50%.”

    Tần Khuyết Thủy…… Chết?

    Lạc Dịch tựa như rối gỗ không có điều khiển, hắn chầm chậm mà máy móc nhìn chằm chằm người đối diện trên giường, thật lâu không thể hoàn hồn.

    Người đối diện này…… Đến tột cùng là ai?

    Tầm mắt bởi vì men say mà có chút mơ màng bỗng trở nên rõ ràng vô cùng, hắn nhìn “tân nương”, rốt cục phát hiện không đúng — tuy rằng khăn voan đỏ giống nhau, nhưng là hồng y của người nọ không phải thêu phượng hoa ban đầu, mà là một kiện y phục đỏ tươi thuần túy, không có chút hoa văn dư thừa, chỉ có góc áo dùng chỉ nhỏ tinh tế viền theo. Huân hương trong không khí càng phát ra ngọt nị, đó là hương vị tử vong của bỉ ngạn hoa. Loại hồng diễm nồng đậm thành huyết sắc này, loại huyết sắc chói mắt quen thuộc này, Lạc Dịch rõ ràng biết, nhưng hắn giống như đang trốn tránh hiện thực mà trừng mắt nhìn phiến đỏ tươi kia, thanh âm nghẹn tắc hỏi: “Ngươi…… Là ai……”

    Người trên giường không nói gì, mà là trực tiếp đứng lên, đi đến trước mặt Lạc Dịch. Y nhẹ nhàng bắt được tay Lạc Dịch, sau đó dẫn nó kéo lên khăn voan của mình. Cả người Lạc Dịch giống như rối gỗ, biểu tình trống rỗng nhìn tuyệt thế dung nhan dần dần lộ ra trước mặt hắn – đôi môi quen thuộc, con bướm quen thuộc, đôi mắt quen thuộc, mái tóc quen thuộc, tất cả đều quen thuộc, hoàn hoàn chỉnh chỉnh xây dựng ra một hồng y yêu nghiệt quen thuộc.

    Tuyệt sắc yêu nghiệt khẽ cong lên mắt, đem tay Lạc Dịch dán lên trên mặt nhẹ nhàng cọ: “Lạc Dịch, ngươi nói, ta là ai đây?”

    Phong…… Tỏa Vân?

    Lạc Dịch như bị phỏng mà dùng sức rút về tay, hắn lui về phía sau vài bước, trong mắt lộ vẻ không thể tin: “Ngươi — vì sao ở đây? Tần Khuyết Thủy –” Nghĩ đến thiếu nữ luôn là vẻ mặt đơn thuần chực khóc kia, biểu tình hỗn loạn của Lạc Dịch có chút đau đớn và bi ai: “Ngươi giết nàng?”

    “– nàng chết? Vừa lúc.” Trên mặt Phong Tỏa Vân là một loại xinh đẹp mê hoặc đến mức tận cùng, tựa như hoa ăn thịt người cắn nuốt mọi thứ: “Lạc Dịch, ngươi có thể cho là ta giết nàng. Nàng nhúng chàm Lạc Dịch, ta gặp liền giết nàng.”

    Ai giết Tần Khuyết Thủy?

    Phong Tỏa Vân cười nói, ngươi có thể cho là ta.

    Hầu kết Lạc Dịch lăn lộn một phen — kỳ thật căn bản không cần suy nghĩ, đầu sỏ có thể trả lời vấn đề này, là hắn.

    Hắn không dám nhìn con thú xinh đẹp vừa mới thức tỉnh phía đối diện, tầm mắt liếc qua lại trông thấy một vật nhỏ trên bàn, nơi đó có thứ mấu chốt giúp hắn hoàn thành nhiệm vụ lần này — rượu giao bôi. Công lược nhân vật đã tử vong, hắn hiện tại chỉ có thể lấy vật phẩm công lược, sau đó rời đi tìm Diệp Chu. Hiện nay Phong Tỏa Vân đã nhớ lại tất cả, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng nhất định liên quan đến Diệp Chu.

    [Như vậy Lạc Dịch, chúc ngươi tân hôn vui vẻ.]

    Lời nói ban sáng của Diệp Chu còn quẩn quanh bên tai, Lạc Dịch nhanh chóng vọt tới bên cạnh bàn, sau đó cầm bầu rượu lên. Nhưng mà, công lược không có bất cứ thanh âm nào kêu lên nhiệm vụ thành công. Lạc Dịch đột nhiên nhớ tới định nghĩa lần trước của công lược về vật phẩm: Rượu giao bôi, giao bôi giao bôi, cần phải “lấy một bầu chia làm hai, tân nương rót cho tân lang cùng uống” sao?

    Mà hiện nay, tân nương đã…… Chết.

    Phong Tỏa Vân chậm rãi đi vào bên người Lạc Dịch, xinh đẹp mà ngọt ngào cười: “Lạc Dịch, muốn lễ hợp cẩn sao?”

    Y lấy bầu rượu từ trong tay Lạc Dịch, sau đó cẩn thận đổ đầy hai chén rượu, đem một ly trong đó mềm nhẹ đưa cho Lạc Dịch. Lúc này, công lược yên lặng đã lâu lại đột nhiên nhảy ra: “Phân tích mẫu vật, trải qua kiểm tra đo lường, rượu bên trong có độc tố mã 174, cấp độ nguy hiểm là a+, con người hấp thu vào liền chết ngay lập tức. Cảnh cáo!”

    Lạc Dịch nâng môi, vươn tay một cái hất đi chén rượu. Không chỉ có này đó, Lạc Dịch trực tiếp hung hăng ném bầu rượu cùng chén rượu lên mặt đất, chất lỏng trong suốt trí mạng nhuỗm đẫm thảm đỏ tươi, nhìn như là máu. Lạc Dịch trừng mắt nhìn Phong Tỏa Vân, trong mắt tràn ngập phẫn nộ, sau đó lại hóa thành bi ai sâu không thấy đáy.

    “Phong Tỏa Vân…… Ngươi quên ta liền thật tốt……”

    Phong Tỏa Vân luôn nhìn chén rượu bị hất xuống kia, tóc thật dài che khuất toàn bộ khuôn mặt. Nghe được lời nói hơi run rẩy của Lạc Dịch, y hơi ngẩng đầu lên, đôi mắt bên dưới mái tóc đen, là một mảnh huyết sắc.

    Tâm Lạc Dịch tầng tầng nhảy dựng. Tuy rằng đôi mắt Phong Tỏa Vân đỏ đến mức như sắp chảy máu, nhưng mà vẻ mặt của y lại cực kỳ bình thường, thậm chí phi thường ôn nhu: “Lạc Dịch, ta làm sao có thể quên ngươi.”

    Công lược ngay cả giải thích cũng đều giảm bớt, trực tiếp cảnh báo: “Cảnh cáo! Player mau rời đi –”

    Cảm giác nguy hiểm cường liệt như kim châm đâm vào làn da, lấy tốc độ của hắn là tuyệt đối trốn không thoát yêu nghiệt trước mắt. Lạc Dịch há miệng vừa định kêu to kêu cứu, lại bị người nọ nhìn thấu ý đồ mạnh đè lên, hắn nặng nề bị đặt trên bàn hung hăng chặn môi lại. Đôi môi mở ra vừa lúc đón lấy xâm nhập của người nọ, Lạc Dịch chỉ cảm thấy lưỡi Phong Tỏa Vân cuốn vào, một viên thuốc đưa vào trong yết hầu, sau đó khi Phong Tỏa Vân liếm hàm trên mà vô thức nuốt xuống.

    “Ô……”

    Lạc Dịch giãy dụa càng ngày càng yếu, trong hô hấp lộ ra hương vị thuốc phiện mê hoặc, khiến hắn càng ngày càng mê mang, chỉ có thể mặc cho đối phương bài bố. Đầu lưỡi của Phong Tỏa Vân mềm mại linh hoạt đến mức không thể tin được, luôn có thể cọ xát ở nơi Lạc Dịch không thể chịu được. Ngay lúc Lạc Dịch sắp ngất, hắn được thả ra.

    Lạc Dịch mạnh gập eo, không ngừng ho khan, tựa hồ muốn nôn viên thuốc bên trong ra.

    “Ngươi cho ta ăn…… Khụ…… Cái gì?”

    Phong Tỏa Vân nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên lưng Lạc Dịch, như đang đùa với con mèo nhỏ mình yêu thích nhất.

    “Một loại dược có thể khiến ngươi thoải mái.” Phong Tỏa Vân cúi đầu nặng nề cười, hương thơm mang theo nồng đậm mê hoặc say lòng người, còn có âm thanh khàn khàn ái muội không rõ: “Lạc Dịch, ta vẫn luyến tiếc khiến ngươi đau đớn a……”

    Hồng y yêu nghiệt mềm nhẹ mà cường thế ôm lấy Lạc Dịch vô lực, ôm về phía giường đỏ tươi, thật cẩn thận đặt bảo vật trọng yếu nhất lên giường. Y phảng phất như đang thực hiện một nghi thức trang trọng nhất cởi từng kiện y phục trên người Lạc Dịch, vẻ mặt thành kính mà chuyên chú.

    “Thực yên lặng. Phòng này chỉ có ngươi và ta, không có người khác, không có người đến quấy rầy chúng ta, Lạc Dịch.”

    Y bào bên ngoài đã bị cởi ra.

    “Nhìn ta, Lạc Dịch, nhìn ta. Ngươi chỉ có thể nhìn ta.”

    Kiện y phục thứ nhất bị cởi ra.

    “Ngươi nghe lời ta được không? Tựa như ta trước đây nghe lời ngươi.”

    Đơn y thứ hai bị lấy ra.

    “Tất cả của ngươi, tất cả đều là của ta.”

    Cuối cùng áo lót cũng bị rút đi, hồng y yêu nghiệt cúi đầu nhìn Lạc Dịch trần như nhộng, huyết mâu tràn ngập si mê.

    “Ta yêu ngươi, Lạc Dịch.” Phong Tỏa Vân mỉm cười, đỏ tươi chất lỏng từ khóe mắt chảy xuống, vạch ra một đường máu: “Van cầu ngươi, đừng vứt bỏ ta nữa …… Van cầu ngươi …… Chỉ cần đặt mắt lên người ta…… được không…… Chẳng sợ bắt ta dùng tính mạng đổi lấy……”

    Hương vị ngọt nị càng phát ra nồng đậm, Lạc Dịch vô lực nằm trên giường, ánh mắt không có tiêu cự — hắn thậm chí phân không rõ, ngươi bên trên cười nói “Chết”, là ai, là ai đây?

    Lạc Dịch — ta yêu ngươi.

    Bởi vì ta yêu ngươi, cho nên ta hủy hoại.

    Bởi vì ta yêu ngươi, cho nên ta chết.

    Yết hầu Lạc Dịch lộ ra một tia nức nở, hắn nhắm lại mắt: “Không cần……”

    Không cần nói thương hắn, không cần khiến hắn lưng đeo tất cả — hắn thật sự đã muốn nhanh suy sụp.

    Toàn bộ phòng bỗng dưng lâm vào một mảnh tĩnh mịch.

    Hồng y yêu nghiệt rũ mắt, con bướm đỏ tươi khẽ nhuộm điên cuồng, nhưng mà thanh âm như trước ôn nhu thoải mái đến mức như là thì thầm với tình nhân: “Không cần……?”

    Nhanh lên đến ngăn cản y a…… Vô luận là ai, nhanh lên đến ngăn cản y…… Y sắp nổi điên —

    “Ta quả nhiên vẫn bị ngươi bỏ rơi……” Ma khàn khàn cười: “Cho dù ta đem trái tim đưa ra trước mặt ngươi, ngươi cũng chỉ khinh thường mà vứt bỏ nó.”

    Y ôn nhu xoa ***g ngực trần trụi của Lạc Dịch, tại nơi nhẹ nhàng phập phồng kia không ngừng đảo quanh.

    “Một khi đã như vậy, nếu trực tiếp nhét vào trong cơ thể ngươi ngươi liền không thể ném đi nữa.”

    Ma lẩm bẩm.

    Đồng tử Lạc Dịch mạnh phóng đại, hắn nhìn chằm chằm năm ngón tay xâm nhập vào ngực trái của hắn — hắn cũng không cảm thấy đau đớn, nhưng là xúc cảm quỷ dị khi có nhiều hơn một bộ phận trong cơ thể không thuộc về hắn lại rõ ràng vô cùng. Phong Tỏa Vân chú ý tới biểu tình có chút vặn vẹo của hắn, trấn an dùng tay kia vuốt tóc hắn, thanh âm ôn nhu như đang hống tiểu hài tử: “Không đau, sẽ không đau. Ta làm sao có thể khiến cho người ta yêu thương nhất đau đớn?”

    Vì thế Lạc Dịch cứ như vậy rõ ràng mà không chút đau đớn cảm nhận được, tay người nọ là như thế nào đưa vào trong cơ thể hắn, đẩy ra xương cốt của hắn, cầm cái kia không ngừng đập thình thịch, sau đó mềm nhẹ thong thả rút ra.

    Hương vị ngọt nị tràn đầy trong không khí quá thực khiến người ta phát cuồng, cùng với mùi máu tươi nồng đậm quả thực cắn nuốt toàn bộ mọi thứ trong phòng. Ngất đi, lay động trong tầm mắt, có cái gì luôn không ngừng liên tục đập. Hồng sắc yêu nghiệt cười ngớ ngẩn, hai tay gần như thành kính nâng lên một mảnh đỏ tươi.

    Cái kia, cái kia là —

    “Lạc Dịch, nguyên lai…… Ngươi vẫn có tâm a……”

    Đúng vậy…… Hắn cũng mê mang nghĩ: Nguyên lai hắn vẫn có tâm a……

    “Player! Nhanh lên từ bỏ nhiệm vụ sử dụng xuyên việt rời đi nơi này! Sau đó sử dụng ‘trọng sinh’!” Thanh âm công lược chưa bao giờ dồn dập như thế: “Tiếp tục như vậy 5 phút sau đại não ngươi sẽ thiếu dưỡng khí, vì não chết mà tử vong!”

    Lạc Dịch ngoảnh mặt làm ngơ với thanh âm của công lược, hắn đem tầm mắt theo mảnh đỏ tươi kia chuyển dời sang người trước mặt. Người nọ rõ ràng đang cười, nhưng biểu tình kia so với khóc còn khiến người ta đau lòng hơn.

    Van cầu ngươi — đừng bỏ rơi ta nữa —

    “Player!!!”

    Lạc Dịch vô thanh mở miệng, lại mang theo trêu chọc và vô vị trước sau như một.

    Từ bỏ nhiệm vụ a? Ca hiện tại chỉ có 50% tiến độ, lại khấu trừ 50% tiến độ ca liền trong một đêm trở lại thời điểm ban đầu. Lại dùng xuyên việt công lược lần nữa ta liền âm tiến độ phiến tử ta chịu không nổi a, ta chỉ là luyến tiếc các ngươi……

    Công lược tạm dừng, như là căn bản không biết như thế nào mở miệng, lúc này xuyên việt xuất hiện.

    “Player, ngươi muốn chết sao…… Mễ sách…… Sống còn có thể có hi vọng, chết cái gì cũng không còn ……”

    Đến lựa chọn đi — muốn lại vứt bỏ người trước mắt sao?

    Ánh mắt Lạc Dịch vẫn nhìn chăm chú vào Phong Tỏa Vân phía trên, hắn bắt đầu cảm thấy có chút lạnh, trên người lại một mảnh ấm áp — đó là máu không ngừng trào ra trên người, chúng nó mang đi nhiệt lượng, mang đi sinh mệnh, chỉ duy nhất giữ lại tử vong.

    “Lạc Dịch…… Ta có được tâm của ngươi, thật là cao hứng a……”

    Ma cười ngớ ngẩn. Lạc Dịch nhìn y như vậy, như bị lây nhiễm, cũng lộ ra thỏa mãn tươi cười. Hắn dùng khí lực toàn thân khởi động thân thể, một bên tới gần người nọ, một bên thẳng thắn với thế giới, tiếu ý dạt dào.

    “Ta là phiến tử…… Ta đã lừa gạt mọi người…… Bao gồm…… Ta……”

    Công lược trầm mặc.

    “Ta đã muốn…… Mệt chết đi.”

    Xuyên việt không còn ngôn ngữ.

    “Thực xin lỗi…… Ta không chán ghét các ngươi…… Ta chỉ là từ trước đến nay ta cũng không tin tưởng ta mà thôi……”

    — ta thật là người các ngươi cần sao?

    Hắn ấn đầu Phong Tỏa Vân, muốn hôn lên ánh mắt luôn chảy huyết lệ kia.

    Đây là tội lỗi của hắn, mà hắn…… Không muốn lại trốn tránh.

    “Ta buông tha cho công lược và xuyên việt.”

    Buông tha cho cứu rỗi cùng phán quyết.

    Đôi môi run rẩy cuối cùng không đặt lên được đôi mắt của Phong Tỏa Vân, Lạc Dịch nhắm lại hai mắt, mặc cho chính mình hướng về phía bóng tối đọa lạc vô vọng vĩnh viễn. Hắc hoàn răng rắc một tiếng rớt từ tay thanh niên ra, rơi trên mặt đất vô thanh lăn vài vòng, nhiễm thượng lên chất lỏng màu đỏ tươi.

    “…… Đã xác định……player…… Tử…… Vong. Hệ thống công lược đóng cửa.” Công lược ngay cả đếm ngược cũng không có, trực tiếp lâm vào yên lặng. Xuyên việt yên lặng nối tiếp: “Hệ thống xuyên việt trong vòng 10 giây đóng cửa…… Mễ sách……player…… Lạc Dịch, tái kiến.”

    Phong Tỏa Vân trầm mặc nhìn thi thể dần dần băng lãnh trên giường.

    “Lạc Dịch.” Y nói: “Lạc Dịch, ngươi rốt cục cái gì cũng đều cho ta.”

    Phong Tỏa Vân vươn tay, không chút để ý lau đi máu bắn tung tóe trên gương mặt thanh niên, nhưng hành động này cũng là thất bại, chất lỏng đỏ tươi văng xung quanh đều là, càng xóa đi càng rõ ràng. Kỳ thật không cần phải… không đúng sao? Giường là đỏ tươi, quần áo là đỏ tươi, Lạc Dịch — cũng là đỏ tươi.

    Y thật cẩn thận đem trái tim đặt ngay ngắn lên đống lễ phục, cởi quần áo. Tay sờ lên ngực của chính mình, sau đó chậm rãi hoàn thành hứa hẹn của y.

    Lấy tâm của ta, đổi lại tình của ngươi.

    Phong Tỏa Vân lung lay bò lên giường, đem thanh niên cả người toàn máu ôm vào trong ngực. Tựa như trước đây giống nhau, khi đó y còn quá nhỏ, tay vươn lên khó khăn vòng lấy người trân ái nhất.

    Thế giới của y từ trước đến nay chỉ có hắn mới có thể đi vào. Tại thời điểm y cần được cứu rỗi nhất, hắn ở nơi đó.

    Xuyên thấu qua vai hắn nhìn toàn bộ thế giới, đi theo cước bộ của hắn, sợ bị bỏ rơi mà gắt gao nắm lấy góc áo của hắn.

    Hiện tại, ngươi rốt cuộc không thể vứt bỏ ta, Lạc Dịch.

    Phong Tỏa Vân thỏa mãn nghĩ.

    Trong cái khoảnh khắc cuối cùng ngươi chết đi.

    Ngươi đều thuộc về ta.

    Phong Tỏa Vân ôm lấy thi thể, như là ôm lấy toàn bộ thế giới.

    Chương 88: Điểm kết thúc x luân hồi x điểm khởi đầu

    “Ngươi……!”

    Hạ Kình Thảo bỗng nhiên đứng lên, trong đôi mắt hoa đào một mảnh phẫn nộ. Y trừng mắt nhìn Diệp Chu, như là rồng bị đụng vào vảy ngược mà bắt đầu rít gào: “Ngươi muốn giết chết hắn sao!?”

    Diệp Chu nghiêng đầu, không hiểu nhìn Hạ Kình Thảo.

    [Hắn sẽ không chết.]

    “Như thế nào có thể sẽ không chết!” Hạ Kình Thảo thật sâu thở phì phò: “Người kia — Phong Tỏa Vân tuyệt đối sẽ giết hắn!”

    Xem xong chuyện Diệp Chu viết, Hạ Kình Thảo chỉ cảm thấy tay chân lạnh lẽo, y thậm chí phi thường cảm nhận được tuyệt vọng của hồng y nam tử tên Phong Tỏa Vân kia. Nhưng mà chính là bởi vì phi thường lý giải, cho nên Hạ Kình Thảo mới càng phát ra khủng hoảng.

    Muốn giữ người nọ bên người, lại lần lượt bị cự tuyệt, do đó bắt đầu cuồng loạn điên cuồng: Đi hủy diệt người kia, làm tổn thương người kia, chỉ có như vậy, ánh mắt người kia mới có thể nhìn chính mình. Hạ Kình Thảo có lý trí ràng buộc, mà Phong Tỏa Vân…… Sớm điên rồi. Hạ Kình Thảo hoàn toàn không dám tưởng tượng, lúc này trong tân phòng Nghiêm gia là một trường hợp điên cuồng thế nào.

    Diệp Chu vẫn như cũ có chút mê mang và ngây thơ, trừng mắt nhìn, muốn giải thích rõ ràng một chút: [Hắn có nguyên liệu chống lại nhân quả……] gặp được nguy hiểm có thể tùy thời chạy trốn, tựa như trong quá khứ, bỏ lại một khối cơ thể sau đó bản thể chạy trốn không thấy bóng dáng, nếu tiếp tục ở lại sẽ bị phá vỡ, rốt cuộc không thể cứu lại.

    Ngòi bút Diệp Chu bỗng dưng dừng lại, y kinh ngạc quay đầu nhìn về phía phương xa, nơi người kia đang ở. Ngay vừa rồi, dấu hiệu y từng lưu lại trên người người nọ truyền đến tin tức —

    Lạc Dịch, đã chết.

    Chết……?

    Hạ Kình Thảo nhìn thấy thần sắc của Diệp Chu liền biết đã xảy ra chuyện. Một trận gió thổi qua, trong phòng đã không còn thân ảnh bạch y công tử, Diệp Chu kinh ngạc đứng tại chỗ, ánh mắt bị bịt kín một tầng xám mê mang và boàng hoàng.

    Hạ Kình Thảo vận khởi khinh công toàn thân, nhanh lên, nhanh thêm nữa, nhất định phải tới kịp……! Y xuyên qua hơn phân nửa Chu Tước thành, nhảy lên mái hiên Nghiêm gia, tìm được tân phòng không ai đến gần. Tân phòng trong ngoài đều là im ắng, trên hành lang một loạt đèn ***g màu đỏ trong bóng đêm tản ra ánh sáng màu đỏ, chiếu ra một mảnh chẳng lành.

    Trái tim Hạ Kình Thảo kịch liệt nhảy lên, đó là bởi vì di chứng vận công kịch liệt, đồng thời cũng là bất an nhận thấy được chuyện không hay đã xảy ra. Y bước nhanh đến cửa tân phòng, sau đó dụng lực đẩy ra —

    Trong phòng truyền đến một mảnh hương vị ngọt nị cùng với ẩm ướt ấm áp, Hạ Kình Thảo đứng ở cửa, vẻ mặt đầu tiên là dại ra, sau đó trống rỗng, cuối cùng trở nên tuyệt vọng. Trong phòng đều tràn đầy huyết sắc, màu đỏ tươi khắp nơi chói mắt như muốn tràn đầy nhãn cầu mọi người che đi tất cả tầm nhìn. Chúng nó khẽ xì xầm bàn tán về bạch y công tử sắp tan vỡ phía cửa, sau đó tiếp tục bá đạo vây quanh hai cỗ thi thể trên giường gắt gao dây dưa.

    Lạc Dịch nằm ngửa trên giường im lặng nhắm hai mắt, độ cong mềm mại trên mặt như đang chứng tỏ thanh niên chỉ làm một hồi mộng đẹp. Phong Tỏa Vân ôm chặt lấy hắn, giống tiểu hài tử đem mặt chôn trong hõm vai Lạc Dịch. Bọn họ đều đi ngủ, lấy máu làm đệm chăn, lấy tử vong làm mộng.

    Bạch y công tử thất tha thất thểu đi vào bên giường, y vươn tay muốn xoa mặt thanh niên, lại chỉ có thể khiếp đảm run rẩy trước một khắc chạm vào.

    Có thể nhận sao? Làm da mềm mại không còn ấm áp.

    Có thể nhận sao? Đôi mắt rốt cuộc không thể mở.

    Có thể nhận sao? Đôi môi bị máu tươi nhuộm đỏ.

    Có thể nhận sao? Không hề nảy lên, trái tim tro tàn —

    Đây là minh xác cho tồn tại của y…… Yết hầu Hạ Kình Thảo phát ra một tiếng nức nở.

    Hạ Kình Thảo chết, kình thảo sống.

    Lạc Dịch chết…… Vậy người đang đứng bên giường mà khóc, đến tột cùng là ai?

    “Ba.”

    Một thanh âm cực nhẹ từ trong góc truyền đến, Hạ Kình Thảo hai mắt đỏ bừng nhìn qua. Cả sảnh đường màu đỏ tươi, Bạch Hủ Dực như trước một màu trắng như muốn cắn nuốt tất cả màu sắc, y đứng một góc tối trong phòng, không biết đã ở kia đợi bao lâu.

    “Ngươi…… Đến đây lúc nào?”

    Bạch Hủ Dực vẫn nhìn chăm chú vào thi thể trên giường, nghe được câu hỏi của Hạ Kình Thảo, trong đôi mắt màu vàng chợt lóe lên một tia u ám.

    Xà nói: “Thời điểm bọn họ chết.”

    Hạ Kình Thảo khó có thể tin nhìn Bạch Hủ Dực: “Ngươi vì cái gì không ngăn cản –!!!”

    Nghe được Hạ Kình Thảo chất vấn, Bạch Hủ Dực hơi nheo mắt, lại chuyển sang mảnh huyết sắc kia. Ánh sáng trong mắt lóe lên, cuối cùng mơ hồ thành một mảnh màu vàng, mang chút điểm si mê ý tứ hàm xúc.
    “Vì sao lại ngăn cản?” Bạch Hủ Dực cực nhẹ cực nhẹ nói: “Đó là việc ta cũng muốn làm a……”

    Xà chậm rãi đi tới nơi huyết tinh nồng đậm nhất, bạch bào thật dài tha trên mặt đất, nhiễm thượng một mảnh huyết sắc. Động tác Bạch Hủ Dực mềm nhẹ nhặt lên một mảnh xương sườn trên mặt đất, ngữ khí mềm nhẹ mang theo sủng nịch bất đắc dĩ: “Vỡ thành như vậy hợp lại có chút phiền toái a……”

    Bạch Hủ Dực nghiêng đầu nhìn Lạc Dịch, tóc bạc che khuất gương mặt, chỉ có thể nghe được ngữ điệu ám ách quẩn quanh.

    “Lạc Dịch, ta nói rồi — ngươi sống, ta liền tù cấm ngươi Ngươi chết…… Ta liền cất chứa ngươi.”

    Xà nhìn vật thể xám trắng bị nhuộm đỏ trên tay, thanh âm khàn khàn nhưng lại như là đang run rẩy.

    “Hiện tại…… Ta rốt cục có thể cất chứa ngươi.”

    Hạ Kình Thảo nhìn ánh mắt Bạch Hủ Dực không thể nói nên lời, bước tới che giữa Bạch Hủ Dực cùng với giường, lại đá một vật thể bên chân ra ngoài.

    Đó là một hắc hoàn, bên trên dính đầy chất lỏng đỏ tươi, lăn trên mặt đất, cho đến khi đụng tới một đôi giày màu xanh mới ngừng lại.

    Diệp Chu ngồi xổm xuống nhặt vật kia, biểu tình mê mang mang theo khó hiểu – vì sao hắc hoàn rõ ràng là băng lãnh, y lại cảm thấy lòng bàn tay mình như sắp bỏng đây? Y dời đi ánh mắt nhìn về phía giường, Lạc Dịch đang nằm ở nơi đó.

    Lạc Dịch đã chết, không có, biến mất.

    Diệp Chu cứ như vậy nhìn chằm chằm thi thể, cho đến khi bị Hạ Kình Thảo kéo lấy vạt áo.

    Bạch y công tử như con thú bị buộc đến tuyệt cảnh, run rẩy gầm nhẹ: “Ngươi…… Ngươi có biện pháp cứu hắn đúng không?”

    Nghe được lời Hạ Kình Thảo, Bạch Hủ Dực quay đầu qua, băng lạnh lạnh lẽo vọng lại đây. Bạch Hủ Dực nhìn Hạ Kình Thảo và Diệp Chu, giống như xà đang lựa chọn con mồi. Diệp Chu kinh ngạc nhìn Hạ Kình Thảo một hồi lâu, mới phản ứng lại mà lắc lắc đầu, khoa tay múa chân.

    [Lạc Dịch đã chết, không cứu được.]

    “Ngươi……!”

    Diệp Chu cảm thấy tay Hạ Kình Thảo nắm lấy vạt áo mạnh thêm vài phần, ánh mắt bạch y công tử nhìn qua quả thực như muốn xé rách y. Sau một trận giằng co, trong đôi mắt Hạ Kình Thảo là một mảnh thống khổ và tuyệt vọng: “Diệp Chu…… Ngươi vì sao muốn giết chết hắn?”

    Lạc Dịch đã chết, không có, biến mất.

    Diệp Chu trợn to mắt, kiên trì vô tội: [Ta chỉ là muốn giết chết Phong Tỏa Vân.]

    Hạ Kình Thảo cười thảm: “Nhưng hắn cũng đã chết.”

    Lạc Dịch đã chết, không có, biến mất.

    [Không có biện pháp, đây là ngoài ý muốn.]

    Hạ Kình Thảo bi ai nhìn Diệp Chu, người trước mắt như tiểu hài tử thuần túy mà tàn khốc, vô luận chỉ trích đối phương vô tình thế nào, đều như đàn gảy tai trâu. Hạ Kình Thảo cảm thấy thật mệt, xoay người không muốn nhìn Diệp Chu. Sau đó Hạ Kình Thảo nghe được, sau lưng truyền đến thanh âm kỳ dị — giống như là vô số lời nói nhỏ khe khẽ, đang không ngừng lặp lại vọng tới.

    “Ta [không] có sai a……”

    Hạ Kình Thảo kinh ngạc hồi đầu, nhìn cái kia thuần túy đến mức tàn khốc đang kinh ngạc nhìn một mảnh huyết sắc trên giường, tròng mắt xinh đẹp là một mảnh ảm đạm và tro bụi.

    Lạc Dịch đã chết, không có, biến mất.

    Không giống lần trước để lại một cái xác, bản thể vẫn còn tồn tại. Cái người duy nhất có thể không chút chướng ngại trao đổi với y kia, quả thật đã, chết.

    Diệp Chu cúi đầu nhìn hắc hoàn trong tay, đây là thứ y vẫn luôn muốn có được, lúc này lại không hề tưởng niệm, trong đầu vẫn đang có tiếng vọng: Lạc Dịch đã chết, không có, biến mất.

    “Ta chỉ là…… Muốn về nhà…… Cho nên ta giết chết Phong Tỏa Vân, Lạc Dịch không phải ta giết.” Người nọ thì thào nói xong, mặt đầy mê mang và yếu ớt: “…… Nhưng là vì cái gì…… Lại muốn khóc đâu?”

    Vì cái gì muốn về nhà, bởi vì ở nơi đó, y mới không cảm thấy…… Nhàm chán?

    — Kỳ thật về nhà đã sớm trở thành một cái cớ. Thứ y thật sự sợ hãi nhất, là cô độc đúng không?

    Y đột nhiên cảm thấy nhớ lại những ngày dưới sinh mệnh thụ, sau đó nhìn cây cối mấy ngàn năm không đổi, cỏ xanh mấy ngàn năm không đổi, mặt đất mấy ngàn năm không đổi, mặt trời lặn hàng ngày mấy ngàn năm không đổi. Mùa xuân qua, y một mình ở nơi đó Mùa hè đến, y một mình ở nơi đó Mùa thu đến, y một mình ở nơi đó Mùa đông lại tới một luân hồi, y vẫn chỉ một mình. Cái loại trống rỗng khó diễn tả được vây quanh khiến tâm tình y trở nên suy sụp, lúc trước y đem tâm tình này thành một loại cảm giác không vui, bởi vì quá mức nhàm chán cho nên không vui, hiện tại y lại cảm thấy y rốt cục tìm được nguyên nhân rồi.

    — Ngươi trông thật tịch mịch.

    Cho nên mới cảm thấy nhàm chán, cho nên mới muốn tùy hứng gợi ra hứng thú của người nọ, cho nên mới làm ra tất cả cái này. Y rất thích người nọ, rất thích.

    “Lạc Dịch, đây là hối hận sao?” Diệp Chu rũ mắt, đôi mắt trong suốt chậm rãi chảy ra chất lỏng ấm nóng: “Ta chỉ là tịch mịch a……”

    [Thực vật là một sinh vật thực đơn thuần, đồng thời cũng tịch mịch.]

    Câu hỏi không có được lời đáp, bởi vì người có thể đáp đã chết, không có, biến mất.

    Lạc Dịch từng hỏi qua công lược, con người vì sao muốn làm ra “Xuyên việt”? Rõ ràng biết can thiệp quá khứ chỉ là vọng tưởng, rõ ràng biết lịch sử là không thể thay đổi, nhưng vì cái gì vẫn có người muốn trở lại quá khứ?

    Bởi vì trên thế giới không có thuốc hối hận, mà con người sẽ luôn hối hận, sẽ vì một thứ mất đi mà thống khổ, cho nên xuyên việt được chế tạo ra.

    Dù cho lịch sử là không thể sửa chữa, nhưng con người luôn tự lừa mình dối ngồi, vì một tia may mắn mà mặc kệ đầu rơi máu chảy.

    Giống như là Lạc Dịch, giống như là hiện tại.

    Diệp Chu không chút do dự khởi động hắc hoàn trong tay.

    Hắc hoàn trong nháy mắt phân giải, biến thành vô số tia sáng thật nhỏ. Hạ Kình Thảo nhìn tất cả rực rỡ vô cùng này, mất tiếng. Bạch Hủ Dực vươn tay, nhìn những tia sáng thật nhỏ nhảy nhót trong lòng bàn tay. Chúng nó đảo qua sảnh đường huyết sắc, sau đó từ bốn phương tám hướng trong không trung chiết xạ trở về, xây dựng ra một vật sáng như không chút sức nặng lơ lửng trên không trung.

    Vật sáng trầm mặc nhìn vào Diệp Chu, nhìn vào Hạ Kình Thảo, nhìn vào Bạch Hủ Dực, rõ ràng nhìn không ra đầu đuôi, lại vẫn như cũ cảm thấy tầm mắt của nó cuối cùng dừng ở trên giường. Vật sáng run rẩy rất nhỏ, khiến người ta tự dưng cảm thấy nó là đang thở dài bi ai.

    Diệp Chu vươn tay nhẹ nhàng đụng vào vật sáng, vừa định nói cái gì đó, lại bị tin tức theo vật sáng truyền tới làm cho thất thần, chỉ có thể kinh ngạc nhìn vật sáng không nói nên lời.

    Thì ra là như vậy…… Sao…… Đây không phải là lần đầu tiên a……

    Bạch Hủ Dực đột nhiên quay đầu nhìn về phía ngoài cửa, thân thể không tự giác mang chút run rẩy, đó là bản năng quá mức mẫn cảm đang làm ra cảnh báo cường liệt — nơi đó, một tồn tại khủng bố, xuất hiện.

    Trong bóng đêm, hắc y nam nhân từng bước một lạnh lùng đi tới, toàn thân tràn ra hắc ám kiệt ngạo băng lãnh, chính xác ra, thân mình của y cũng là một mảnh vô cơ hắc ám. Trên mặt trùng tử xinh đẹp không có chút biểu tình, nhưng khi nhìn thấy máu tươi nồng đậm trong phòng, trong nháy mắt, tất cả mọi người đều nghĩ một khắc kia, bọn họ đã bị nam tử tinh xảo đến mức kỳ cục này giết chết.

    Chỉ có Diệp Chu không quan tâm đến khí tức hủy diệt kia, đưa tay vào trong vật sáng rút ra, nghiêng đầu nhìn kẻ hủy diệt văn minh đang giận dữ đến mức tột cùng, mặt đầy thuần túy sạch sẽ tươi cười: “Ngươi muốn gặp lại hắn sao?”

    Tùng mặt không chút thay đổi nhìn Diệp Chu, mà Diệp Chu đã đem ánh mắt chuyển qua người Hạ Kình Thảo, hỏi ra một vấn đề hoàn toàn bất đồng: “Ngươi hy vọng nhận thức hắn sao?”

    “Vì cái gì lại không?” Hạ Kình Thảo hỏi lại, nhìn Lạc Dịch băng lãnh mà thanh âm trở nên trống trải lụi tàn: “Không có Lạc Dịch, cho dù là Hạ Kình Thảo hay là kình thảo, đã sớm chết.”

    Bạch Hủ Dực ở một bên nhìn, đầu ngón tay hơi vuốt ve môi dưới im lặng không nói.

    Diệp Chu xòe tay, cười đến vô cùng khả ái.

    “Vậy không cần lo lắng, nó sẽ lại một lần nữa mang Lạc Dịch tới đây.”

    Vật sáng lóe ra một hồi, tựa hồ đang đáp lại.

    Hạ Kình Thảo nhìn tất cả, ánh mắt bắt đầu sáng lên: “Hắn có thể…… Trở về?”

    “Không, hắn không phải trở về, mà là lại một lần nữa bắt đầu.” Diệp Chu nhìn chăm chú vào vật sáng trước mặt: “Đây là kịch bản Gaia…… Ngươi biết không? Chúng ta đã vô số lần nhận thức Lạc Dịch.”

    — Cũng không ít lần giết chết Lạc Dịch.

    “Lạc Dịch đi vào thời không lần này, là vì kết quả của một luân hồi.” Diệp Chu đảo qua Bạch Hủ Dực: “Mỗi một lần, Lạc Dịch chết. Là một lần ‘Chúng ta’ thỉnh cầu nó, vì thế nó lại một lần nữa đi đến thời không của Lạc Dịch đem Lạc Dịch ném lại đây, lặp lại trận lịch sử này, cho đến khi hôm nay lại một lần nữa đến điểm kết thúc.”

    Diệp Chu chỉ vào vật sáng, cười nói: “Nó lập tức sẽ đi lặp lại lịch sử ……’Chúng ta’ rất nhanh là có thể ‘Một lần nữa’ nhận thức Lạc Dịch.”

    “Thoáng…… Có điểm hâm mộ ‘Chúng ta’ trong lần luân hồi tiếp theo đâu……”

    Cho dù có luân hồi kế tiếp, ở trong này bọn họ vẫn như cũ phải đối mặt với sự thật người nọ đã chết. Trận luân hồi này.

    Chương 89: Cuối cùng…

    Luân hồi vẫn liên tục, có lẽ còn có Gaia đang không ngừng tu chỉnh bảo đảm nhân quả không thay đổi, nhưng nguyên nhân chủ yếu, vẫn là ở chỗ bọn họ.

    Vô luận là Lạc Dịch hay bọn họ, tất cả đều không chịu buông tha “Lạc Dịch”.

    Tùng trầm mặc đi đến trước giường, y muốn dùng sức tách hai người đang cùng một chỗ kia ra, nhưng thi thể đã trở nên cứng ngắc làm mọi cách cũng không thể tách ra. Trùng tử trầm mặc trong chớp mắt, sau đó ôm lấy thi thể đi ra phía ngoài, rất nhanh liền biến mất trong đêm đen, rốt cuộc không còn tin tức. Bạch Hủ Dực ở một bên nhìn, vẫn lấy tay vuốt ve mảnh xương sườn nhỏ kia, sau đó kéo bạch bào thật dài tất tất tác tác ly khai.

    Ngón trỏ và ngón cái Hạ Kình Thảo ma sát vào nhau, tựa hồ muốn cảm nhận được độ ấm vừa mất đi. Y ngẩng đầu nhìn thoáng qua Diệp Chu, thanh âm trầm thấp: “Nếu có cơ hội…… ‘Ta’ của tiếp theo sẽ giết ngươi……”

    Bọn họ hiện tại, chỉ có thể chờ đợi cứu rỗi tiếp theo.

    Diệp Chu nhìn Hạ Kình Thảo rời đi, vật sáng cuối cùng lóe ra một phen, nháy mắt nổ thành vô số điểm sáng hòa tan trong không khí. Diệp Chu liếc nhìn sảnh đường đỏ tươi không chút độ ấm, sau đó nhìn về phía phương xa, tựa hồ muốn nhìn thấy tồn tại nào đó.

    “Bất kể là bao nhiêu lần, chúng ta đều sẽ cùng ngươi lặp lại luân hồi, cho đến một ngày…… Ngươi sẽ nhận chúng ta, luân hồi kết thúc.”

    “Lịch sử chỉ tiêu, có thể hay không xin ngươi chợp mắt một chút……”
    Đây là một hồi luân hồi. Không có điểm bắt đầu, cũng không biết điểm kết thúc ở đâu.

    Chúng ta ở điểm cuối cùng chờ ngươi.

    Thế kỷ 21, trên đường đông nghịt, một thanh niên đang gọi điện thoại. Hắn đang chuyên tâm đối phó với bạn gái đương nhiệm mặc dù có tiền nhưng chưởng khống dục cực mạnh kia, đến nỗi không chút chú ý dưới chân.

    Bỗng dưng, một tiếng kêu rên vang vọng trong không trung.

    “Sát! Ai ném vỏ chuối lung tung!”

    Tác giả có lời muốn nói: Màn hình: Kết cục phanh thây đạt thành, có cần làm lại hay không?

    Phiến tử: ……

    Phiến tử: Suất! Than bùn lão tử thật vất vả tránh được kết cục nịch sát của Hạ Kình Thảo, kết cục Tùng nuôi dưỡng, kết cục Bạch Hủ Dực cất chứa, kết cục Phong Tỏa Vân chém đầu, kết cục Diệp Chu đồng hóa — hiện tại đến phiên kết cục toàn thể phân thây sao =皿=!? Lão tử muốn một đại đoàn viên HE liền khó như vậy sao!?

    [Bò lên võng tìm công lược ing]

    Công lược:

    Phiến tử:……[╯‵□′]╯︵┴─┴

    Phiến tử: [cuồng loạn bắt lấy cổ áo tác giả lắc lắc]: Than bùn HE đâu!!!

    — thân, ngươi có trúng đạn không ╮[╯╰]╭

    Khụ khụ [đứng vững trước công kích], kỳ thật này thật sự xem như là HE [tiếng lòng cơ hữu], kết cục lý tưởng của mỗ Đồi chính là như vậy. Cái gọi là luân hồi chính là dùng để đánh vỡ, đinh luật thứ ba của thời không các ngươi biết. Nhóm muội tử có thể tự do bổ sung một cái kết cục np không tiết tháo

    ka

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt