Phong Mang – Chương 131-140

    Thuộc truyện: Phong Mang

    Chương 131: <Trộm ảnh >

    Buổi chiều ngày hôm sau, địa điểm thẩm định tại đài truyền hình XX, tập đoàn Trung Đỉnh điện ảnh và truyền hình cùng lãnh đạo cục tương quan điện ảnh sôi nổi xuất hiện. Ngoài những người này, nhân viên đoàn phim cùng mấy diễn viên cũng tới hiện trường, chỉ riêng không thấy bóng dáng Hàn Đông.

    “Hàn Đông sao lại không tới?” Lỗ đạo diễn hỏi Du Minh.

    Du Minh nói: “Cậu ấy gần đây luôn phải huấn luyện, hẳn là không thể phân thân a.”

    Lỗ đạo diễn vốn đang muốn hỏi tiếp, kết quả Phùng Tuấn vẫy tay một cái gọi qua.

    Vương Trung Đỉnh phân phó nhân viên công ty bưng trà rót nước cho lãnh đạo, phục vụ chu đáo. Trước đó y cũng đã chạy 1 chuyến ngoài cục điện ảnh, mời khách tặng quà đương nhiên không thể thiếu.

    Ngày hôm nay không muốn cho Hàn Đông đến, một phần sợ kết quả không tốt sẽ kích động hắn, cái chính là không muốn cho Hàn Đông nhìn thấy chính mình bởi vì chuyện xét duyệt mà ăn nói khép nép.

    Có một lãnh đạo cục điện ảnh thường xuyên qua lại cùng Vương Trung Đỉnh quay sang nói: “Tiểu Vương a, cậu không cần phải lo lắng như vậy. Kịch bản tôi đã nhìn qua rồi, cơ bản không có vấn đề gì lớn.”

    Vương Trung Đỉnh khách khí trả lời: “Cám ơn ngài quan tâm.”

    “Đến đến đến, chúng ta đều ngồi vào bên này, còn người nào chưa đến không? Nếu không nói tôi liền bắt đầu.”

    Đang nói, đột nhiên một thân ảnh từ cửa lặng lẽ tiến vào. Bởi vì động tác rất nhanh, gần như không ai chú ý tới hắn, chỉ riêng Vương Trung Đỉnh trong một khắc đó sắc mặt thay đổi.

    Hàn Đông ngồi vào bên cạnh Du Minh, ý vị hắng giọng.

    “May mà tôi động tác nhanh nhẹn, bằng không liền bỏ lỡ rồi.”

    Du Minh kinh ngạc, “Cậu không phải không đến sao?”

    “Ai nói tôi không đến?”

    “Vương tổng a.”

    Nói đến việc này Hàn Đông lại ấm ức, “Vương Trung Đỉnh thật không phải người! Thế mà nói tôi là ngày mai!”

    “Hay là cậu nghe lầm?” Du Minh như thế nào cũng không tin Vương Trung Đỉnh nói sai ngày.

    Hàn Đông hừ nói: “Anh ta chính là cố ý!”

    “Này, đừng nói chuyện, bắt đầu rồi.”

    Hàn Đông thấy còn có một đoạn giới thiệu, liền đem ánh mắt chuyển tới Vương Trung Đỉnh. Vừa hay bắt gặp Vương Trung Đỉnh cùng lãnh đạo bên cạnh thì thầm, trong lòng thầm mắng: lão đầu tử xấu xa! Ghé mẹ nó sát như vậy làm gì? Coi tôi không tồn tại phải không?

    Một lát sau, phim chính thức bắt đầu chiếu.

    Hàn Đông đem lực chú ý quay lại, lòng tràn đầy chờ mong được thấy tác phẩm đầu tiên trong đời.

    Phim nhựa bắt đầu, một mảnh tối tăm không bờ bến, thời gian dài đến hơn mười giây. Đột nhiên, một thanh âm vang lên. “Đang ở bên đó đó đó…”

    Một câu còn chưa nói xong, liền là tiếng kẹt hộp băng. Chợt vừa nghe giống như là âm thanh xảy ra vấn đề, cẩn thận nghe có thể nhận thấy được âm điệu phập phồng mệt nhọc rất nhỏ, cái loại cảm giác này tựa như đại não bị điện giật, cả da đầu đều tê rần.

    Cái thanh âm này chính là tiếng Hàn Đông. Người chưa từng trải qua bóng đè nghe được chỉ cảm thấy khó chịu, tức ngực. Nếu người đã trải qua bóng đè, sẽ nháy mắt lông tơ dựng đứng, sợ hãi đột ngột bạo phát.

    Tiếp theo, đèn phòng sáng lên, diễn viên Mã Bân vai Triệu Bân hiện ra trên màn hình. Sắc mặt tái nhợt, đầu đầy mồ hôi, ánh mắt nhìn chằm chằm một hướng khác, không nháy mắt lấy một cái.

    Quá trình này kéo dài vài giây đồng hồ.

    Đột nhiên, màn ảnh chuyển tới trần nhà. Một bóng trắng ở trước mặt, hình dạng giống như là phía sau lưng một người. Ở trong ánh mắt hoảng sợ của Triệu Bân, thẳng tắp đập xuống.

    “A —— ”

    Tiếng thi thể rạn nứt cùng tiếng thét sợ hãi của Triệu Bân vang lên trùng điệp, tiếp theo, màn ảnh cắt đến hai con mắt bị che kín sợ hãi. Theo màn ảnh kéo ra xa, một gương mặt đầy mồ hôi hiện ra, vẫn là diễn viên Triệu Bân.

    Thì ra, diễn biến trước khi hắn bật đèn vẫn là đang trong mộng, chưa thật sự tỉnh lại.

    Triệu Bân từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, các cơ trên mặt mới vừa nơi lỏng xuống, đột nhiên lần thứ hai vặn vẹo, cả đầu đều bởi vì cực độ hoảng sợ mà run lên.

    Sau đó chính là Du Minh với cảnh kinh điển “máy khoan”.

    Nhân vật trong phim của cậu tên là Từng Minh.

    Ván giường xuất hiện một cái hố lớn, giây phút Từng Minh lấy tư thế cực kỳ vặn vẹo bò ra, cả những lãnh đạo “thân kinh bách chiến” cũng không còn bình tĩnh. Có tiếng thanh thanh cổ họng phát ra khẩn trương, có người rõ ràng mở tròn mắt nhưng không nhìn.

    Từng Minh trèo lên thân Triệu Bân, bắt đầu điên cuồng vặn vẹo. Thỉnh thoảng lại phát ra tiếng răng rắc của các đốt ngón tay lệch vị trí cùng tiếng rách cơ thể, máu tươi liên tục không ngừng từ trong y phục chảy ra…

    Đột nhiên, eo Từng Minh xoay tròn 180 độ, nửa người trên cùng nửa người dưới hoàn toàn quay về hay phương đối lập.

    Đừng nói lãnh đạo lần đầu tiên xem, chính là Lỗ đạo diễn xem qua vô số lần, nhìn lại cảnh này này lòng còn sợ hãi như cũ.

    Rất rõ ràng, có vài lãnh đạo đã ngồi không yên, bắt đầu thì thầm to nhỏ, nhỏ giọng nghị luận.

    Hàn Đông vỗ vỗ chân Du Minh an ủi, “Yên tâm, cảnh này của cậu sẽ qua thẩm.”

    Du Minh vẫn là ngữ khí thản nhiên, “Bản thân tôi không sao, đừng ảnh hưởng bộ phim là được rồi.”

    Hai người lại hướng ánh mắt về màn hình.

    Màn hình lần thứ hai bị gương mặt Triệu Bân chiếm cứ.

    Vẫn là căn phòng kia, vẫn là cái giường kia. Chẳng qua trên giường không có hố, cảnh tượng trong phòng không khác so với hiện thực.

    Lần này Triệu Bân thật sự đã tỉnh lại, cả quá trình quỷ áp giường cuối cùng chấm dứt.

    Hai chữ to 《 Trộm ảnh 》 hiện ra trên màn hình lớn.

    Có vài người xem cảm giác mình đã bị dọa thật lâu, kết quả phát hiện ra vừa mới chỉ là đoạn dẫn vào phim mà thôi.

    Theo phụ đề chạy ra, danh sách tổ quay phim cùng diễn viên lần lượt hiện ra trên màn hình.

    Hàn Đông lúc diễn, nguyện vọng lớn nhất chính là thấy trên màn ảnh chạy tên mình. Hiện giờ tuy rằng bàng thượng lão tổng rồi, vẫn như cũ khó có thể kháng cự loại tiến bộ mang cảm giác thỏa mãn này.

    (bàng thượng lão tổng: sánh vai cùng tổng giám đốc)

    Có vị lãnh đạo quay xuống phía Vương Trung Đỉnh, lúc Vương Trung Đỉnh quay đầu cùng người đó nói chuyện, ánh mắt không tự chủ được nhìn về phía Hàn Đông. Hàng kia vẫn đầy từ mãn nhìn chằm chằm màn hình lớn, vừa nhìn tên mình vừa đắc ý.

    Trong lòng Vương Trung Đỉnh đối với hắn các loại ghét bỏ, trong mắt lại nhiễm lên một tầng ý cười.

    Kết quả ánh mắt Hàn Đông đột nhiên hướng lại đây, hung hăng trừng Vương Trung Đỉnh một cái.

    Vương Trung Đỉnh cũng dùng ánh mắt đánh trả: trừng tôi làm gì?

    Hàn Đông căn bản không để ý đến y, cực kỳ hứng thú nhìn tên của mình trên màn hình lớn.

    Vương Trung Đỉnh chứng kiến bộ dạng ngu ngốc dễ dàng thỏa mãn như vậy, trong lòng thoáng thả lỏng một chút.

    Phim nhựa tiếp tục.

    Sau khi Triệu Bân lọt vào quỷ áp giường, bắt đầu tìm kiếm trị liệu khắp nơi. Sau khi đã trải qua các loại trị liệu vẫn không thể giải quyết vấn đề, hắn rốt cuộc tìm đến một vị linh sư.

    Vị linh sư này chính là Hàn Đông sắm vai, ở trong phim tên là “Mã Đông”.

    Mã Đông mặc một cái áo dài trắng, như trước thắt bím tóc nhỏ, có vẻ như không khác gì Hàn Đông lúc bình thường. Nhưng hắn vừa hiện ra trên màn hình, liền phát ra một loại khí tràng âm trầm. Loại cảm giác này không phải dựa vào âm thanh kinh dị nhuộm đẫm, cũng không phải dựa vào biểu cảm dữ tợn tạo ra, hoàn toàn là từ nhập diễn mà tự nhiên phát ra.

    Triệu Bân quay sang Mã Đông kể nỗi thống khổ của mình.

    “20 năm trước tôi có một bằng hữu bị tai nạn giao thông mà chết, cậu ấy khiêu vũ đặc biệt giỏi. Cho nên mỗi tối, cậu ấy đều ghé vào người tôi khiêu vũ.”

    Mã Đông nói cho hắn biết: “Cậu xem ra là không phải gặp ma, mà là ảo giác trong tiềm thức.”

    “Tôi phải diệt trừ ảo giác đó như thế nào đây?”

    “Cậu vì sao phải diệt trừ mà không lợi dụng nó?” Mã Đông hỏi.

    Triệu Bân khó hiểu, “Lợi dụng? Lợi dụng như thế nào?”

    “Cậu nghe nói qua thanh minh mộng chưa?”

    Triệu Bân lắc đầu.

    Mã Đông giải thích đơn giản, “Chính là khi nằm mơ biết là mơ, còn có thể khống chế cảnh trong mơ.”

    Triệu Bân đặc biệt không thể tưởng tượng nổi, “Điều này sao có thể?”

    “Sao lại không thể? Cái cậu gọi là quỷ áp giường, không phải là thân thể ở thực tế, mà ý thức còn ở trong mơ sao?”

    Triệu Bân ngẫm lại có vẻ thật sự như thế, mỗi lần hắn lọt vào quỷ áp giường, cảnh tượng trong phòng đều không khác ngày thường, nhưng lại chứng kiến những ảo giác ngày thường nhìn không tới.

    “Cho nên, cậu có được ưu thế lớn hơn so với người thường. Chỉ cần cậu có thể có lợi dụng, không những được thoát khỏi ảo giác kinh dị, còn có thể sáng tạo cảnh mình thích trong mơ.”

    Rồi sau đó, Mã Đông chỉ cho Triệu Bân phương pháp huấn luyện thanh minh mộng. Đối với người bình thường mà nói, muốn khống chế cảnh trong mơ của mình, đầu tiên phải trong mộng biết mộng, cũng chính là trong mộng tinh tường đoán được mình đang nằm mơ.

    Bởi vì ý thức Triệu Bân lúc bị quỷ áp giường là thanh tỉnh, cho nên hắn hoàn toàn có thể làm được điều này. Hiện tại hắn cần nhất chính là vượt qua tâm lý sợ hãi, hóa bị động thành chủ động.

    “Cậu nhớ kỹ, hắn chỉ là do cậu ảo tưởng ra, không có bất cứ lực sát thương gì. Chỉ cần cậu dũng cảm, có thể dễ dàng tiêu diệt hắn. Nếu cậu cảm thấy năng lực mình không đủ, có thể thử dùng bất cứ thứ gì trong phòng làm cứu binh.”

    Buổi tối, không lâu sau khi Triệu Bân đi vào giấc ngủ, ván giường trước mặt lại vỡ ra một cái hố lớn. Từng Minh lần thứ hai từ trong động chui ra, bò lên trên người của hắn.

    Triệu Bân thử dụng ý niệm điều khiển bản thân trong ảo tưởng dùng tay kháp chặt cái eo đang vặn ngược lạicủa Từng Minh, ý định bẻ gãy thắt lưng hắn. Từng Minh không chịu bị tấn công,ngược lại tiếp tục đè lên ngực Triệu Bân, muốn cho hắn ngạt thở.

    Chương 132: Không sao đâu

    Trong lúc đối kháng kịch liệt, Triệu Bân lại phát hiện bóng trắng trôi nổi trên trần nhà, hắn nhớ tới câu nói của Mã Đông: “Có thể thử dùng bất cứ thứ gì trong phòng làm cứu binh.”

    Vì thế, Triệu Bân dùng ý niệm điều khiển lên bóng trắng đập xuống, ảo ảnh Tằng Minh nháy mắt hồn phi phách tán.

    Phòng ngủ rốt cục khôi phục yên tĩnh lại.

    Từ đó về sau, Triệu Bân không còn có mơ thấy Tằng Minh nữa.

    Hắn đem tình hình này nói cho Mã Đông.

    Mã Đông nói: “Cậu bây giờ đang là giai đoạn Thanh Minh mộng sơ cấp, chỉ có thể lợi dụng vật hiện hữu để thay đổi sự việc trong mơ. Chờ cậu huấn luyện đến giai đoạn cao cấp, có thể sáng tạo cảnh trong mơ mà mình muốn. Cậu có thể trở nên hơn người, võ nghệ cao cường, có thể được muôn người tung hô, ôm mỹ nữ vào lòng… Có thể cảm nhận được bất kì thế giới hiện thực gì trong vô thức.”

    Triệu Bân nói: “Tôi hiện tại đã không còn quỷ áp giường để thử nghiệm, làm sao biết mình đang trong mộng đây?”

    Mã Đông nói cho hắn biết một phương pháp: thường xuyên ấn kìm ngực, ám chỉ là chỉ khi ngực sụt xuống mới là đang ở trong mộng, đẩy ngược trở về tức là hiện thực.

    “Sau khi cậu biết mình đang nằm mơ, có thể thử tìm một lối đi, dẫn cậu tiến vào một thế giới hoàn toàn mới. Ví như cậu có thể mở cửa sổ ra nhảy xuống, nhưng cách này có một chút mạo hiểm, một khi phán đoán sai có thể thật sự sẽ chết. Cho nên tôi đề nghị cậu xây một cái giếng trong phòng, từ trong giếng đi xuyên qua.”

    Vì thế đến tối, Triệu Bân lại bắt đầu thử.

    Sau khi đi vào giấc mộng, hắn dùng tay đè lồng ngực của mình, thấy lõm vào, liền nhảy bật dậy. Tìm quanh trong phòng, rốt cục ở dưới giường phát hiện một miệng giếng.

    Hắn dựa theo chỉ dẫn của Mã Đông, chui vào miệng giếng.

    Nhưng mà, sau khi Triệu Bân từ chỗ miệng giếng dưới giường đi xuyên qua, lại bò ra một miệng giếng khác dưới gầm giường.

    Chính lúc này, một màn kinh dị xuất hiện, Triệu Bân biến thành Tằng Minh.

    Đột nhiên nghịch chuyển, khiến cho mọi người trở tay không kịp.

    Tằng Minh lại đè lên thân thể Triệu Bân, một lần lại một lần tra tấn hắn. Phim giống như lại quay lại từ đầu, chẳng qua góc nhìn từ Triệu Bân biến thành Tằng Minh.

    Rất nhanh, tình huống Triệu Bân đối kháng với Tằng Minh lần thứ hai xuất hiện.

    Triệu Bân dùng tay văn eo Tằng Minh, ý đồ đem bẻ gãy. Tằng Minh thì tiếp tục đè lên ngực Triệu Bân, ý đồ để cho hắn ngạt thở, bóng trắng trôi nổi lại ở một khắc này đập xuống…

    Nhưng là, lần này người hồn phi phách tán biến thành Triệu Bân.

    Mà người nằm ở trên giường lại trở thành Tằng Minh.

    Cảnh chợt lóe.

    Tằng Minh mạnh mẽ từ trên giường ngồi dậy, mồ hôi đầm đìa.

    Mà đứng ở bên cạnh hắn, như cũ là Hàn Đông sắm vai linh sư —— Mã Đông.

    Mã Đông sâu kín hỏi: “Giải thoát rồi?”

    Tằng Minh gật gật đầu, “Nếu như không có mộng này, tôi đến bây giờ còn không thể chấp nhận được hiện thực”.

    “Tôi rất hiếu kỳ, cảnh trong mơ cậu xây dựng là dạng gì?” Mã Đông hỏi.

    “Ở trong mộng ngài vẫn là linh sư, nhưng tôi đem mình biến thành Triệu Bân, bởi vì tôi hi vọng người chết là tôi mà không phải Triệu Bân. Nhưng mà một lần lại một lần bị áp, rốt cục bắt tôi hiểu được: tại hiện trường tai nạn, Triệu Bân đã bị xe chèn chết rồi.”

    Trên mặt Tằng Minh xuất hiện nồng đậm bi thương.

    Mã Đông vỗ vỗ vai của hắn, an ủi: “Đã qua rồi để cho nó qua đi.”

    Không ngờ là như vậy?

    Người trước đó chưa đọc qua kịch bản lộ ra biểu tình bất khả tư nghị.

    (Bất khả tư nghì là không thể tư duy và bàn luận được vì điều đó siêu việt khỏi tư duy của con người và sự bàn luận của con người)

    Giờ khắc này, phim mới được một phần ba.

    Trong phòng chiếu không khí phi thường căng thẳng, mỗi người đều ngừng thở chờ đợi nội dung phim phát triển.

    Tằng Minh giải quyết được bóng ma tâm lý, nhưng lại lưu lại một thói quen không thể sửa đổi – tự vặn eo của mình.

    Đây là phương pháp nghiệm mộng Mã Đông dạy cho hắn.

    Cùng nguyên lý với phương pháp “Ấn ngực” của Triệu Bân, nếu Tằng Minh đem mình eo ngắt rời, liền chứng minh là ở trong mộng. Nếu bình yên vô sự, liền chứng minh là đang ở thế giới thực.

    Cho dù mỗi lần đều bình yên vô sự, Tằng Minh vẫn như cũ không tự chủ được mà đem bàn tay hướng đến eo.

    Một buổi tối, Tằng Minh cùng bạn gái cùng đi tản bộ ở công viên.

    Cửa công viên có một vị đại thúc bán kem que, bạn gái liền dừng lại chọn một cây. Mua xong, Tằng Minh kéo tay bạn gái cùng vào công viên.

    Đi qua một đoạn đường rất dài, trong đầu Tằng Minh lại sinh ra ý niệm “bóp eo”, ngay khi hắn buông tay bạn gái để thực hiện hành động kia thì đột nhiên phát hiện trong tay lại có nhiều thứ đồ gì đó.

    Tiền lẻ!

    Hắn đã sớm đưa tiền lẻ cho đại thúc rồi!

    Tằng Minh vụt quay đầu lại, phát hiện cách mấy trăm thước, bạn gái vẫn như cũ ở chỗ đó chọn kem.

    Thình lình xảy ra nghịch chuyển, lại khiến cho mọi người nổi lên một thân da gà.

    Lúc này, Mã Đông lại hiện ra trong tầm mắt Tằng Minh.

    Tằng Minh khẩn cấp hỏi: “Đây là chuyện gì? Chẳng lẽ tôi còn ở trong mộng?”

    Gương mặt âm trầm của Mã Đông khiến người khác không rét mà run.

    “Cậu không có ở trong mộng, cậu đã chết rồi.”

    Tằng Minh không dám tin nhìn Mã Đông, “Ngài có ý gì?”

    “Cậu đã cùng chết với Triệu Bân.”

    Tằng Minh lắc đầu, “Làm sao có thể? Từ khi tôi bị tai nạn giao thông đến khi lên xe cấp cứu rồi đến ra viện, hết thảy tôi đều nhớ rõ như vậy…”

    “Ở trong mộng của cậu, Triệu Bân lúc đó chẳng phải cũng cho là như vậy sao?”

    Sắc mặt Du Minh biến đổi, giờ này khắc này gương mặt không thể tê liệt hơn nữa.

    Mã Đông còn nói: “Cậu là bị hai chiếc xe chèn chết.”

    “Ngươi nói bậy!” Tằng Minh run rẩy không thôi.

    “Cậu và Triệu Bân cùng nhau qua đường, từ hai hướng lái qua hai chiếc xe. Trong đó một chiếc chèn Triệu Bân chết, lại ma xát với một chiếc xe khác, mà cậu vừa hay đứng ở chính giữa. Lúc đầu cậu quả thật chưa có chết, nhưng lại thấy tình cảnh Triệu Bân bị chèn chết thê thảm, có thể là lúc cậu đang vặn vẹo giãy dụa, một chiếc xe rời ra, khiến cho nửa người trên dưới của cậu xé thành hai hướng ngược nhau, trực tiếp tách ra từ chỗ thắt lưng.”

    Tằng Minh như trước không chịu nhận, “Sao ta phải tin ngươi?”

    “Bởi vì tôi bước đi ngay phía sau cậu, bởi vì ba chúng ta là bạn tốt.”

    Cả người Tằng Minh chấn động kịch liệt, nhưng rất nhanh lại đưa ra nghi ngờ.

    “Nếu là bằng hữu, ta vì cái gì không biết ngươi?”

    Mã Đông cười lạnh đến thê thê lương, “Bởi vì cậu đang trong mộng của tôi.”

    “Hết thảy phát sinh đều là tự ta chi phối, như thế nào lại ở trong mộng của ngươi?”

    “Cậu thử vặn eo của mình đi.”

    Tằng Minh run rẩy vươn hai tay lên hướng đến eo của mình, nhẹ nhàng nhéo, thắt lưng cứ như vậy bị đứt ra.

    “Như thế nào lại… Vừa rồi rõ ràng không có dứt…

    “Tôi nói rồi, cậu đang ở trong mộng của tôi. Trước kia tôi không muốn làm cho nó đứt, là bởi vì tôi đã bị bắt buộc phải thừa nhận việc mất đi Triệu Bân, không muốn lại mất đi cậu như vậy. Từ đầu đến cuối, các người đều là tôi xây dựng làm công cụ trị thương cho chính mình.”

    Lần đại xoay ngược này lại một lần khiến mọi người tưởng thế là xong rồi.

    Nhưng mà, phim còn chưa có chấm dứt.

    Tằng Minh chỉ ngu ngơ trong chốc lát, sau lại lộ ra nụ cười quỷ dị.

    Nụ cười này là ngoài ý liệu của Mã Đông, cũng ngoài ý liệu của tất cả người xem.

    “Cậu cười cái gì?” Mã Đông hỏi.

    Tằng Minh nói: “Làm sao cậu xác định chính mình không có ở trong mộng của Triệu Bân?”

    “Làm sao có thể?”

    Ánh mắt Tằng Minh âm u nhìn chăm chú Mã Đông, “Vậy ngươi nói cho ta biết, vì cái gì trong mộng Triệu Bân ngươi đã 40 tuổi? Vì cái gì hắn nói ta đã chết 20 năm, ta lại nói hắn đã chết 20 ngày?”

    Mã Đông sửng sốt.

    “Ngươi đã tự tin như thế, vậy từ trên cầu vượt này nhảy xuống. Nhưng ta muốn nhắc nhở ngươi một câu, sau khi nhảy xuống, tỉnh lại chưa chắc là ngươi.”

    Nói xong, công viên thật sự biến thành cầu vượt.

    Mã Đông rốt cục lộ ra thần sắc chột dạ, “Làm sao cậu biết phương pháp nghiệm mộng của tôi?”

    Tằng Minh không giải thích, trực tiếp một câu.

    “Dám, hay không dám?”

    Tim mọi người đều ở một khắc này nhéo lên, nhất là Vương Trung Đỉnh.

    Cuối cùng, Mã Đông vẫn là tinh thần không thể chùn bước nhảy xuống.

    Tựa như trong quá trình Hàn Đông quay phim, ánh mắt thoáng mang theo một tia tuyệt nhiên, một tia tiêu sái, một tia quật cường, còn có một tia hưởng thụ giây phút cuối cùng đắm chìm trong mộng.

    Trong nháy mắt chạm đến mặt nước, thân thể Mã Đông tứ phân ngũ liệt, máu đỏ tươi bỗng chốc lan tràn, các bộ phận rời rụng từ từ chìm xuống giữa màu máu loãng…

    Xinh đẹp đến cực điểm! Huyết tinh đến cực điểm!

    Trong phòng chiếu lâm vào một màn yên tĩnh như chết.

    Đột nhiên, một tiếng thét kinh hãi tiếng vang lên.

    “Trương chủ nhiệm, Trương chủ nhiệm, ông sao vậy?”

    Vương Trung Đỉnh trong lòng lộp bộp xuống, quay đầu nhìn, vị lãnh đạo họ Trương kia tê liệt trên ghế ngồi, sắc mặt xám trắng, cả người run rẩy, như là dấu hiệu đột phát bệnh tim.

    “Mau, đưa đến bệnh viện.”

    Mọi người ba chân bốn cẳng mà nâng lãnh đạo ra bên ngoài.

    Vương Trung Đỉnh nhưng không có cùng những người khác đi ra, mà là trước tiên vọt tới bên người HànĐông, một tay ôm chặt, một tay vỗ vỗ sau ót của hắn trấn an: “Không sao đâu.”

    Chương 133: Đốt não

    Hàn Đông trái lại so với Vương Trung Đỉnh càng trấn định, còn an ủi ngược lại.

    “Tôi không sao, bộ phim cũng sẽ không có chuyện gì.”

    Vương Trung Đỉnh lần đầu tiên lộ ra biểu tình đau lòng trước mặt Hàn Đông.

    Hàn Đông bị Vương Trung Đỉnh đàn áp quen rồi, tư tưởng nô lệ ăn sâu, đột nhiên nhìn thấy y ôn nhu lại có chút không thích ứng được.

    “Cái kia… Anh đừng ở lại với tôi phí công, nhanh chóng đến bệnh viện đi, bằng không phim của tôi thực xong rồi.”

    Nghe nói như thế, Vương Trung Đỉnh mới yên tâm mà đi ra ngoài.

    Mới vừa đây phòng chiếu còn đầy ảnh thính, trong nháy mắt chỉ còn lại hai người.

    Du Minh từ đầu đến cuối đều không rời chỗ ngồi của mình, hiện tại như cũ ngây ngốc nhìn lên màn hình lớn.

    “Này, tôi nói, cậu không phải cũng phát bệnh rồi chứ?” Hàn Đông vỗ cậu một cái.

    Du Minh nhìn Hàn Đông lộ ra ánh mắt oán hận, “Lúc quay vì cái gì không cho tôi xem?”

    “Ai… Ai không cho cậu xem?” Hàn Đông căng thẳng, “Không phải là cậu không rảnh xem sao?”

    “Ít nói! Cậu cho là tôi còn không biết cậu nghĩ gì sao?”

    Hàn Đông không lên tiếng nữa.

    Du Minh lần này giống như thật sự giận, ánh mắt nhìn Hàn Đông lạnh lùng khác hẳn với thường ngày.

    “Thật không ngờ, cậu bán rẻ tôi.”

    Nói xong, đứng dậy hướng ra ngoài đi.

    Hàn Đông vội vàng giữ chặt, “Minh nhi a, cậu hãy nghe tôi nói, tôi không phải là vì sợ cậu quá chờ mong cuối cùng sẽ thất vọng sao?”

    “Cho nên cậu đã đem tôi vứt cho Hạ Hoằng Uy kia? Một cái thất vọng, một cái sốt ruột, cậu cảm thấy được thất vọng so với sốt ruột thoải mái hơn sao?”

    Hàn Đông thiếu thu liễm trả lời một câu, “Có thể thoải mái bao nhiêu tốt bấy nhiêu vậy.”

    Nghe nói như thế, Du Minh xách túi đi thẳng không thương lượng.

    Đến cuối cùng, phòng chiếu chỉ còn lại mình Hàn Đông.

    Phim vẫn còn tiếp tục.

    Hàn Đông một bên hút thuốc, một bên yên lặng nhìn màn hình lớn. (T_T)

    Cảnh chuyển tới trước khi xảy ra sự cố, Triệu Bân, Tằng Minh cùng Mã Đông đang tập luyện trong phòng khiêu vũ. Bên cạnh còn có bạn gái Tằng Minh, hai người mắt đi mày lại, khiến Triệu Bân cùng Mã Đông vô cùng hâm mộ.

    “Ai, tôi làm sao lại không có bạn gái đây?” Mã Đông cảm thán.

    Triệu Bân nói: “Ai bảo cậu suốt ngày giả thần giả quỷ!”

    “Ít nói, cậu cũng không có còn mạnh miệng với tôi! Rõ ràng 20 tuổi người, mặt như 40 tuổi!”

    “Có tin tôi đập cậu không?”

    “Ha ha ha ha…”

    Nhưng mà, hạnh phúc cùng ấm áp luôn ngắn ngủi.

    Một tai nạn giao thông thình lình xảy ra khiến ba người từ đó âm dương cách biệt.

    Hình ảnh lại cắt đến trên cầu vượt.

    Triệu Bân và Tằng Minh một trước một sau qua đường cái, Mã Đông cách bọn họ xa hơn một chút gọi điện thoại.

    Triệu Bân đột nhiên quay đầu lại hướng Tằng Minh nói: “Bạn gái của cậu đang ở đối diện mua kem, cậu còn không mau đi thay nàng trả tiền?”

    Tằng Minh đang ra bên ngoài tìm tiền lẻ, thảm kịch liền xảy ra.

    Triệu Bân bị một chiếc xe đâm ngã gục rồi chèn lên, Tằng Minh kinh hoàng không chú ý tới đối diện cũng có một chiếc xe lao đến, kết quả cứ như vậy bị hai xe chèn ép ở giữa.

    Tằng Minh thấy Triệu Bân bị chèn dưới xe từng miếng từng miếng thịt rụng ra, Triệu Bân thấy Tằng Minh bị chèn ép thân thể biến dạng thống khổ vặn vẹo giãy dụa.

    “Có người bị tai nạn giao thông!”

    “Ai?”

    “Không rõ lắm, hình như là hai sinh viên.”

    “…”

    Nghe được mọi người nghị luận, Mã Đông trong lòng căng thẳng, vội túm lại một người hỏi: “Ở đâu?”

    “Đang ở bên đó.”

    Lúc này, có hai cái màn hình đặc tả.

    Một cái là con mắt Triệu Bân xoay xoay về hướng Mã Đông, cái kia là quay Tằng Minh động tác giãy dụa tạm dừng chốc lát.

    Mã Đông thấy tình cảnh bi thảm của hai người, lòng nóng như lửa đốt chạy vội về hướng bên đó.

    Kết quả, một chiếc xe đang chèn Tằng Minh đột nhiên khởi động, nháy mắt đánh bay Mã Đông.

    Một khắc này, Triệu Bân cùng Tằng Minh đồng thời thấy một thân áo trắng bay trên không trung.

    Mà trong nháy mắt Mã Đông rơi xuống, vừa hay bắt gặp bạn gái Tằng Minh đứng ngây ở quầy hàng kem.

    Màn hình bắt đầu luân phiên thay đổi khuôn mặt ba người.

    Giờ này khắc này, Triệu Bân còn chưa có ngạt thở đến chết bởi vì lồng ngực bị ép, Tằng Minh trên dưới vặn ngược cũng còn chưa gãy. Mà Mã Đông đập xuống mặt nước, thân thể đã tứ phân ngũ liệt, màn hình liền dừng lại rồi.

    Tiếp theo, một người tỉnh lại.

    Người tỉnh lại này rất quan trọng, bởi vì trong ba người nhất định có một sống, bằng không sẽ không có giấc mơ tồn tại.

    Người này là ai đây?

    Cảnh dần dần lui ra xa, người tỉnh lại là Mã Đông.

    Từ trên mặt hắn có thể thấy được, hắn vừa thở nhẹ nhõm một hơi, lại lộ ra nồng đậm thương cảm.

    Tiếp theo, điện thoại của hắn vang lên.

    “Mã lão sư, có người bởi vì gặp tai nạn giao thông mà lưu lại bóng ma tâm lý, muốn tìm anh khuyên giải.”

    Mã Đông thản nhiên trả lời: “Cho vào đi.”

    Không đầy một lát, cửa mở ra.

    Ánh mắt Mã Đông đột nhiên tại một khắc ngưng lại.

    Tiếp theo, nhạc phim vang lên.

    Hàn Đông đi một mình khỏi phòng chiếu.

    Trương chủ nhiệm trải qua cấp cứu, rốt cục tỉnh lại, chuyển đến phòng bệnh bình thường.

    Vương Trung Đỉnh an vị bên giường lão, trong ánh mắt mang theo tâm ý tạ lỗi sâu sắc.

    Nhưng Trương chủ nhiệm ngược lại không có ý trách cứ, “Lúc trước tim tôi đã có chút thất thường, tuy rằng không phát triển đến bệnh tim, nhưng là có giữ tại biến chứng.”

    “Xin lỗi ngài.” Vương Trung Đỉnh nói.

    Trương chủ nhiệm khoát tay, “Cậu hiểu lầm ý của tôi rồi, tôi không có trách bộ phim của các người. Tôi ngược lại cảm thấy bộ phim này phi thường hay, phi thường đáng để cho tôi rung động.”

    Vương Trung Đỉnh không nói gì thêm.

    “Bất quá đâu…” Trương chủ nhiệm xoay chuyển, “Tôi đây phát bệnh, trong cục vài vị lãnh đạo đều nhìn thấy. Coi như tôi không so đo, bọn họ cũng sẽ không để yên. Không muốn đem sự tình làm lớn, các người chỉ có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, xóa sạch cái cảnh kia.”

    Cuối cùng vẫn là kết cục này… trong đầu Vương Trung Đỉnh hiện lên cái lưng tím đen của Hàn Đông, lòng như đao cắt.

    “Thật không thể thương lượng sao?”

    Trương chủ nhiệm thở dài, “Tôi phát bệnh tuy rằng không thể đổ toàn bộ trách nhiệm lên bộ phim, nhưng dù sao cũng là lần đầu tiên bị, vẫn là cấp tính, rất khó cam đoan nguyên nhân không phải cảnh đó. Nếu rạp chiếu phim có người bệnh giống tôi, tới lúc xảy ra chuyện thì làm sao? Nói đến cùng, phim là phục vụ quần chúng. Cậu có thể không quá nghiêm khắc hoàn mỹ, nhưng cậu nhất định phải cam đoan mỗi người kia tâm thần an định.”

    “Tôi hiểu rồi.” Vương Trung Đỉnh cực độ gian nan nặn ra ba chữ kia.

    “Hơn nữa, những cảnh còn lại của diễn viên kia cũng phi thường xuất sắc, cắt cảnh này đi hẳn là ảnh hưởng không lớn.”

    Ở trong lòng Vương Trung Đỉnh, bất kỳ một cảnh nào của Hàn Đông ảnh hưởng đều là rất lớn.

    Trương chủ nhiệm đột nhiên lại nói: “Có thể cắt cái cảnh kia ra rồi đưa cho tôi một phần được không?”

    Vương Trung Đỉnh nghi hoặc khó hiểu.

    Trương chủ nhiệm ngượng ngùng cười cười, “Cái cảnh kia là cảnh hấp dẫn nhất trong mấy năm nay tôi mới gặp qua, đẹp đến phi thường bạo lực, có thể nói là điên phong tạo cực!” (nói chung là cực đỉnh)

    Vương Trung Đỉnh đột nhiên có chút hoài nghi: lão nhân này bị dọa phát bệnh là mà vẫn kinh diễm?

    Vì thế, y làm vẻ mặt tội lỗi hướng Trương chủ nhiệm nói: “Vì suy nghĩ cho an toàn của ngài, yêu cầu này tôi không thể đáp ứng.”

    Trương chủ nhiệm vội tự biện giải, “Tôi không xem, tôi chỉ là lưu làm kỷ niệm thôi.”

    “Thật có lỗi, tôi vẫn rất lo lắng.” Vương Trung Đỉnh một bộ biểu tình không đáng thương lượng.

    Trương chủ nhiệm thở dài, “Vậy được rồi, cậu đã không muốn, tôi cũng không cưỡng cầu. Bất quá chuyện cảnh này, tôi vẫn không thể thỏa hiệp.”

    Hiện tại, Vương Trung Đỉnh đã nhận thức cảnh này bj xóa là một cái thực tế rồi.

    “Nếu như vậy, tôi cũng không quấy rầy ngài nghỉ ngơi.” Vương Trung Đỉnh nói.

    Không ngờ Trương chủ nhiệm lại bảo, “Cậu trước tiên đừng nóng vội, ngồi xuống, tôi còn chưa nói hết.”

    Vương Trung Đỉnh đành phải lại tọa hồi nguyên vị, chờ Trương chủ nhiệm phát lệnh.

    “Cậu có thể kể cho tôi một chút phần còn lại không? Tôi xem hơn phân nửa, lại thiếu một cái kết, trong lòng bị treo thật sự khó chịu a.”

    Vương Trung Đỉnh cười cười, “Được.”

    Sau khi nghe xong, Trương chủ nhiệm lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng nổi, “Thì ra là như vậy.”

    Vương Trung Đỉnh gật gật đầu.

    “Người cuối cùng đến là ai? Trong kịch bản cũng không viết rõ sao?”

    “Không có.”

    Trương chủ nhiệm vẻ mặt khó hiểu, “Đây chẳng phải là chưa công bố người còn sống sót cuối cùng là ai sao?”

    Vương Trung Đỉnh nói: “Đây là phim lưu lại hồi hộp.”

    Bởi vì từ phiến vĩ, có vẻ như ai sống sót cũng có thể giải thích được.

    Nếu vào cửa người là Triệu Bân, như vậy có thể lý giải cho người sống là Triệu Bân. Nếu vào cửa là Tằng Minh, như vậy là có thể lý giải cho người sống là Tằng Minh.

    Vô luận hai người kia ai còn sống, này cảnh trong mơ đều là vô hạn tuần hoàn. Nghe giống như không có gì, nhưng là tình tiết cực lớn, bởi vì dạng phát triển này khiến cho người ta không tìm được điểm khởi đầu và kết thúc của giấc mơ.

    Nếu vào cửa là người lạ, như vậy người sống chính là Mã Đông. Hết thảy phía trước xảy ra, đều là một giấc mộng của hắn mà thôi.

    Vương Trung Đỉnh nói: “Phán đoán cảnh trong mơ là ai, phương pháp đơn giản nhất chính là nhìn ý tưởng xảy ra trong mộng, nếu hắn không trải qua, liền chứng minh không phải mộng của hắn.”

    Trương chủ nhiệm thử phân tích nói: “Ý tưởng trong mộng chính là: quỷ áp giường Triệu Bân, máy khoan Tằng Minh, bóng trắng Mã Đông, bạn gái Tằng Minh, còn có câu kia ‘Đang ở bên đó…”

    Vương Trung Đỉnh gật đầu, “Không sai biệt lắm, còn gì nữa không.”

    Trương chủ nhiệm lại rối rắm, “Đầu tiên, ba người này đều thấy được tai nạn xe thảm khốc của nhau. Đến nỗi hình ảnh bạn gái Tằng Minh mua kem, ngay từ đầu chỉ có Triệu Bân và Tằng Minh thấy, sau lại Mã Đông lúc rớt cầu cũng nhìn thấy. Cuối cùng là câu kia ‘Đang ở bên đó” có vẻ như người nghe được chỉ có Mã Đông đi?”

    “Không phải, có một khâu nhỏ tôi chưa nói cho ông. Ngay cả khi có người nói cho Mã Đông những lời này, Triệu Bân cùng Tằng Minh đều vẫn có phản ứng, có thể lý giải vì bọn họ cũng nghe được.”

    Trương chủ nhiệm vẻ mặt sụp đổ, “Kia không phải quá khó giải sao?”

    Vương Trung Đỉnh không nói gì.

    “Xem ra tôi còn phải xem lại một lần.” Trương chủ nhiệm cảm khái.

    Vương Trung Đỉnh nói: “Ngài vẫn là nên nghỉ ngơi thật tốt đi.”

    Xem một lần liền cắt một cảnh,nếu xem nữa, còn không đem cả phim cắt luôn?

    Chương 134: Tuyên truyền chiếu phim

    Hàn Đông vì muốn giải tỏa khó chịu trong lòng, đem phim nguyên phiến cho Tây Tây xem. Vốn là muốn hù dọa nó một chút, kết quả Tây Tây xem hết cả bộ phim đều phi thường bình tĩnh.

    “Thế nào?” Hàn Đông hỏi.

    Tây Tây đồng hài nói: “Just-so-so.”

    U a, người không cao mà ánh mắt cũng không thấp!

    Vì thế, Hàn Đông quyết định làm khó nó.

    “Cháu nói xem bộ phim này người còn sống sót cuối cùng là ai?”

    Tây Tây không cần suy nghĩ nói: “Triệu Bân.”

    Hàn Đông kinh ngạc, “Cháu làm sao lại nghĩ ra?”

    “Rất đơn giản a, hai người các chú ở trong phim đều có cảnh đóng quỷ, chỉ có Triệu Bân không có. Một người tin chắc chính mình là người sống, như thế nào lại ở trong mộng sáng tạo ra hình tượng quỷ của chính mình?”

    Hàn Đông bị Tây Tây nhìn thấu thấy rõ lực chấn động.

    Tây Tây còn nói: “Nếu cháu viết kịch bản, cháu sẽ không để cho Triệu Bân bò ra biến thành Tằng Minh.”

    “Xin chỉ giáo?” Hàn Đông khiêm tốn.

    Tây Tây nói: “Cháu sẽ cho Triệu Bân bò ra vẫn là Triệu Bân, trên giường vẫn là Tằng Minh đè Triệu Bân, sau đó Triệu Bân tiếp tục ép lên người Tằng Minh. Hai Triệu Bân mang theo một Tằng Minh tạo thành ‘bánh sandwich’ như vậy liền trở về trạng thái hiện trường Tằng Minh xảy ra sự cố.”

    Hàn Đông lúc ấy đã muốn quỳ.

    “Sự tồn tại của cháu đối với ta là một uy hiếp lớn, ta thật sự sợ lúc mộng du sẽ giết cháu.” Hàn Đông liếc mắt về phía Tây Tây nói.

    Tây Tây không chút nào lo lắng, “Chú giết cháu không nổi.”

    “Làm sao cháu biết?”

    “Bởi vì trước khi chú giết cháu, cháu đã đem chú giết.”

    Hàn Đông dè bỉu, “Làm sao cháu biết cháu có thể giết ta trước?”

    “Bởi vì cháu nhanh nhẹn hơn chú.”

    Hàn Đông, “…”

    Vương Trung Đỉnh sau khi trở về, nhìn qua chính là cảnh tượng mà mình vẫn cực kì lo lắng – một người lớn đang đuổi theo một đứa bé sáu tuổi khắp phòng cãi lộn.

    “Ba ba.” Tây Tây chào trước.

    Hàn Đông quả nhiên chậm một bước.

    Vương Trung Đỉnh hướng về phía Tây Tây nói: “Ba ba có chuyện phải nói với thúc thúc, con trước tiên tự mình chơi một lúc.”

    Tây Tây rất nghe lời đi về phòng mình.

    Vương Trung Đỉnh gọi Hàn Đông đến phòng ngủ.

    “Chuyện bộ phim…”

    Hàn Đông đột nhiên ngắt lời ” Anh không cần phải nói, tôi đã biết.”

    “Làm sao mà biết được?” Vương Trung Đỉnh biết rõ còn cố hỏi.

    Hàn Đông nói: “Tôi tính ra.”

    “Vẫn là lần tính trước đó sao?”

    “Lần trước?” Hàn Đông vẻ mặt hồ đồ.

    Việc đã đến nước này, Vương Trung Đỉnh cũng không còn cố giấu nữa, đem lời lúc trước nghe được kể lại cho Hàn Đông.

    Hàn Đông đột nhiên hiểu ra Vương Trung Đỉnh vì sao lại ngăn cản hắn quay cảnh này, cũng hiểu được vì cái gì mỗi lần quay, Vương Trung Đỉnh đều đi theo suốt toàn bộ hành trình… Nhưng lúc Nhị Hàng này cảm động thì không có ôm Vương Trung Đỉnh lã chã rơi lệ, mà lại tự cho là đúng nói móc người ta.

    “Anh không phải từ đầu cũng không tin tưởng đó sao? A? Anh không phải kiên trì với tư tưởng khoa học sao?”

    Vương Trung Đỉnh chuẩn bị những lời kia quả nhiên đều lãng phí.

    Buổi tối, hai người cùng nhau tắm. Một bên động tác nhanh nhẹn lại tinh tế, một bên mài mài chít chít.

    Mắt nhìn lên Vương Trung Đỉnh cũng đã tắm xong rồi, Hàn Đông còn tại đằng kia hừ vày làn nước ấm.

    “Có cần tôi tắm giúp không?” Vương Trung Đỉnh hỏi.

    Hàn Đông phá lệ nói không cần.

    Vương Trung Đỉnh đi ra ngoài, vẫn là không yên lòng quay đầu lại nhìn thoáng qua. Thấy dòng nước từ mặt Hàn Đông chảy xuống, rõ ràng chính là nước lại làm cho y nhìn thành nước mắt.

    Vì thế, Vương Trung Đỉnh vẫn là quay trở lại.

    Hàn Đông ngoài miệng nói không cần, nhưng lúc Vương Trung Đỉnh tắm cho hắn, bộ dạng vẫn là đắc ý miễn bàn.

    “Nếu đã muốn tôi tắm cho, sao vừa rồi còn không đáp ứng?” Vương Trung Đỉnh hỏi.

    Hàn Đông vẻ mặt đắc thắng, “Tôi muốn bắt anh chủ động a, tôi muốn nhìn anh biểu cảm rối rắm không muốn hạ mặt mũi nhưng lại nhịn không được.”

    “Em không chịu yếu đuối chút được sao?” Vương Trung Đỉnh cuối cùng cũng đem những lời này nói ra.

    Hàn Đông không còn hăng hái như vừa rồi, nhưng cũng không có bộ dạng yếu ớt Vương Trung Đỉnh hi vọng kia.

    “Thời điểm em khó chịu anh đã cùng em vượt qua rồi, hiện tại em còn có cái gì để yếu đuối?”

    Vương Trung Đỉnh trong lòng cảm động, trên mặt lại oán hận, “Em thật sự là khóc lúc không nên khóc, không khóc lúc cần khóc!”

    Hàn đại tiên lắc lắc cái mông trắng bóng nhếch miệng cười.

    Vương Trung Đỉnh một chốc muốn đem Hàn Đông trực tiếp làm đến gào khóc, sau đó sẽ được hợp lý hợp tình dỗ hắn.

    Hàn Đông lại không cho y cơ hội này.

    “Hôm nay em phải quay về ký túc xá.”

    Vương Trung Đỉnh rõ ràng không vui, “Vì sao?”

    “Du Minh hiểu lầm, em phải hảo hảo giải thích với cậu ấy.” Hàn Đông nói.

    Vương Trung Đỉnh hừ lạnh nói, “Em nhớ người ta thật đúng là không ít.”

    Hàn Đông lớn gan nắm cằm Vương Trung Đỉnh, mặt cầu đòn tiến đến trước mặt Vương Trung Đỉnh, ý vị đuổi theo ánh mắt của y hỏi: “Anh ghen? Anh ghen?”

    “Được rồi! Muốn đi thì đi nhanh lên!”

    Hàn Đông cười hắc hắc tránh người.

    Du Minh một mình ở ký túc xá, nằm xem đi xem lại cảnh kia của Hàn Đông. Cậu đột nhiên nhớ tới ngày nào đó ở trên xe, Hàn Đông nhắc tới chuyện cha mẹ mình.

    Hiện tại Du Minh mới biết Hàn Đông vì sao phải nói như vậy.

    Hắn đều không phải là thật sự lo phát hỏa rằng cha mẹ sẽ đến đòi tiền, hắn chỉ là tự mình an ủi: coi như cảnh bị cắt cũng không sao, bớt một cảnh thành ra ít đi một phần khả năng cha mẹ nhận ra hắn.

    Nghĩ vậy, trong lòng Du Minh càng khó chịu.

    Cậu khó chịu không phải vì Hàn Đông đem cậu vứt qua cho Hạ Hoằng Uy kia, mà là lúc mình vốn nên chăm sóc bên cạnh Hàn Đông, Hàn Đông lại đem cậu đẩy sang cho Hạ Hoằng Uy.

    Nghe được cửa phòng mở, Du Minh vội vàng đóng màn hình, thu hồi lo lắng trên mặt, khôi phục vẻ lạnh lùng quen thuộc.

    Hàn Đông qua lôi kéo làm quen, “Tôi mua hộp đào mật cậu thích ăn nhất đây, có muốn ăn miếng không?”

    Du Minh hoàn toàn coi thường.

    Hàn Đông lại tung ra khí phách giang hồ, “Tình nghĩa anh em có gì không qua vượt được? Đi! Đi ra ngoài uống hai chén!”

    Du Minh như trước không nhìn.

    Hàn Đông chuyển sang diễn bài khổ nhục kế, “Minh nhi a, nói thật, lúc trước thời gian tôi đem cậu đẩy sang Hạ Hoằng Uy, cậu có biết tôi là tâm tình gì không?”

    Du Minh vẫn là coi thường.

    Vì thế, Hàn Đông sử xuất đòn sát thủ.

    Trở lại phòng ôm lấy cây đàn ghi-ta tâm ái, tiếng hát tang thương lại khàn khàn lên, “Bằng hữu oa bằng hữu, cậu có từng nhớ tới tôi? Nếu cậu đang hưởng thụ hạnh phúc, xin cậu hãy quên tôi. Bằng hữu oa bằng hữu, cậu có từng nhớ tới tôi? Nếu…”

    “Đủ rồi!” Du Minh rốt cục tiến vào cửa.

    Quả nhiên chiêu này dùng tốt.

    Vì thế, hai người một mắng hóa giải mọi ân cừu!

    Tin tức 《 Trộm ảnh 》 xét duyệt dọa lãnh đạo đến bệnh bị lan truyền ồn ào huyên náo.

    Lương Cảnh tự nhiên không thể thiếu “khen ngược”.

    “Cao tầng công ty vốn đã không trông đợi thấy Hàn Đông, hiện tại phỏng chừng sát tâm cũng có rồi.”

    Lý Thượng dần dần đã đem lời nói của Lương cảnh làm gió thoảng bên tai.

    Tiểu Văn ở bên cạnh chen lời nói: “Mấy ngày nay đang tặng vé khắp nơi trong công ty, nghe nói còn muốn tiêu tiền bao hết rạp phim.”

    “Chẳng lẽ là muốn dùng viral marketing (tiếp thị lan truyền)?” Lương cảnh hoài nghi.

    Viral marketing là tuyên truyền miệng, thông qua việc lợi dụng tính tích cực của công chúng cùng dân mạng, khiến tin tức được truyền bá và khuếch tán như virus. Tin tức rất nhanh được phổ biến, truyền hướng tính bằng đơn vị hàng vạn, con số thụ chúng tính đến trăm vạn.”

    Tiểu Văn nói: “Không phải bình thường đều là một người hạn sáu vé sao? Như vậy mới có thể mở rộng không gian tuyên truyền. Nhưng bọn họ một người tặng hai, như vậy ai giúp bọn họ tuyên truyền? Mọi người sẽ đem vé trao tay nhau.”

    Lý Thượng kinh ngạc, “Một người hai vé?”

    “Đúng, hơn nữa còn là vé hai buổi diễn khác nhau, muốn cùng xem cùng bạn bè cũng không thể.”

    Lý Thượng cũng nghĩ không thông, tại sao phải phát nhiều vé như vậy?

    Lương cảnh nói: “Rõ ràng muốn lấy doanh thu phòng vé đi, tài chủ Du Minh có tiền như vậy, động quỹ đầu tư trên 1 triệu, tốn chút tiền nhỏ xin mọi người xem phim tính là cái gì.”

    Lý Thượng hỏi Tiểu Văn, “Cậu được vé không?”

    “Vài người cho tôi, tôi cũng không cần.”

    Kết quả, trợ lý Lý Thượng nói: “Tôi có lĩnh 1 vé, hình như ở trong túi, tôi lấy cho.”

    Sau khi lật ra, trợ lý đưa cho Lý Thượng.

    “A, còn tặng miễn phí 1 tấm poster.”

    Lý Thượng vừa nhìn, chữ trên poster tuyên truyền cư nhiên là ‘bản 《 Xé rách 》mộng ảo’.

    Tiểu Văn cũng nhìn thấy, lúc này phê bình nói: “Ta còn chưa có ngừng chiếu, bọn họ đã mặt dày mượn gió. Tôi thật sự muốn post lên weibo: các người nếu thiếu tuyên truyền phí, ta cấp!”

    Lương Cảnh phất tay ý bảo hắn im miệng, “Đăng cái gì mà đăng? Đây là ý của Vương tổng.”

    Tiểu Văn không phục hừ một tiếng, “Tôi phỏng chừng nếu không phải dùng cờ hiệu của chúng ta, vé tặng này không cũng không có người xem.”

    Lý Thượng hoàn toàn biết là Vương Trung Đỉnh sẽ không ngu xuẩn đến nước này, nhưng hắn cũng không hiểu Vương Trung Đỉnh vì sao phải làm như vậy.

    Tóm lại, trước khi chiếu phim, Lý Thượng cũng không bình tĩnh như mình tưởng.

    Vương Trung Đỉnh chỉ dùng phí làm phim tám trăm vạn, tuyên truyền phí 1 đồng không tiêu, tiền còn lại toàn bộ dùng để tặng vé.

    Cũng bởi vì đã cam đoan được doanh thu, rạp phim mới đồng ý chu cấp ra hơn 20% sắp xếp phiến dẫn.

    Dù vậy, so với 《 Xé rách 》 46% vẫn là cách khá xa.

    Hơn nữa, người xem vào rạp, gần như nhìn không tới poster 《 Trộm ảnh 》.

    Lời của Tiểu Văn không phải không có lý, nếu không đánh trúng cờ hiệu 《 Xé rách 》, có người nhặt được vé cũng không thèm xem.

    Sáu ngày đầu tiên, khán giả của rạp chiếu phim công ty đều là người bình luận phim chuyên nghiệp, bác chủ nổi tiếng, bản chủ diễn đàn, một loạt người có tác dụng dẫn dắt dư luận.

    Đại đa số mọi người là xem ở phòng chiếu của Trung Đỉnh điện ảnh và truyền hình, cũng biết sau khi xem xong nếu không vừa lòng, cũng không thể phê bình quá nặng nề, ít nhất cho phim nhỏ này một chút cơ hội sinh tồn.

    Lý Thượng cũng đi theo mọi người cùng đi đến rạp chiếu phim.

    Chương 135: Đại bán

    Phim chỉ vừa bắt đầu, Lý Thượng đã cảm thấy hình ảnh cực kì tốt.

    So sánh với phim của bọn họ làm trong cấp tốc, bộ phim kéo dài hơn mấy tháng này có thể nói là tinh xảo. Bất luận là hiệu ứng, mỹ thuật tạo hình hay là ánh sáng, đều làm cho người ta cảm giác rất nặng nề.

    Đương nhiên, đây mới chỉ là một nửa mà thôi.

    Rất nhiều phim điện ảnh kỹ xảo hoa lệ, nội dung lại trống rỗng nhàm chán, trừ bỏ cái vỏ hoa lệ thì không còn điểm nào khác đáng khen.

    Tựa như bộ phim này, lời dẫn không hề mới mẻ, người không biết còn nghĩ là tiếp tập của 《 Xé rách 》. Chẳng qua xử lý khâu nhỏ chi tiết hơn một chút, hiệu ứng làm kinh dị hơn một chút.

    Du Minh xuất hiện miễn cưỡng coi như là kinh diễm, nhưng so với Lý Thượng xem ra bất quá cũng chỉ là bản thăng cấp của các loại quỷ trong 《 Xé rách 》, duy nhất đáng được ăn mừng chính là Du Minh có kỹ xảo biểu diễn.

    Thẳng đến “Mã Đông” xuất hiện, ánh mắt Lý Thượng mới hơi sáng lên.

    Không phải không thừa nhận, Hàn Đông trời sinh chính là tiêu điểm, vừa ra cảnh đã có hàn khí từ trong màn hình lớn gào thét ào đến.

    Hắn không có cố ý biểu lộ sắc thái nhân vật của mình, toàn bộ đều thoạt nhìn tự nhiên như vậy. Trong từng cái giơ tay nhấc chân đại khí hiển lộ rõ ràng, lời nói cử chỉ ngữ độ ổn định.

    Lý Thượng vốn đang lo lắng Hàn Đông sau nhiều năm trông ngóng tới bộ phim đầu tiên sẽ “Dùng sức quá mạnh”, hiện tại xem ra, người ta so với mình còn bản lĩnh hơn.

    Rất nhanh, Mã Đông giảng giải cho Triệu Bân về thanh minh mộng.

    Rất nhiều người xem lúc này mới bắt đầu hưng trí.

    Lý Thượng không ngờ Hàn Đông sẽ cắt nhập theo cảnh trong mơ, bất quá ngẫm lại Hàn Đông kia tính cách đặc biệt độc lập, ý tưởng mới lạ cổ quái, cũng hợp tình hợp lý.

    Phim nhựa chiếu đến 1/3, Lý Thượng không thấy gì xuất sắc. Đề tài dù mới mẻ cũng khó thoát khỏi “Quỷ áp giường”, chỉ là đổi đơn nhưng không đổi thuốc mà thôi.

    Nếu như không có 《 Xé rách 》, nội dung phim này có lẽ sẽ đáng tán dương. Nhưng rất không may chính là, 《 Xé rách 》 đã sớm đón đầu cướp sạch rồi.

    Một phần ba phim tiếp theo biến chuyển quá đột ngột, Lý Thượng lúc trước luôn luôn vững như Thái Sơn rốt cục đã có chút không bình tĩnh được.

    Giấc mộng đều liên quan đến nhau, có hàm ý gì đó.

    Rất nhiều người đều là ôm thái độ tùy tiện xem mà tới, dù sao vé cũng là miễn phí, không xem thì lãng phí. Tiêu chuẩn đánh giá của họ đối với bộ phim này cũng xuống đến thấp nhất, chỉ cần không phải không công lãng phí thời gian là tốt rồi.

    Hiện tại xem ra, một chuyến này quả nhiên đáng giá.

    Diễn biến phim rơi vào một cảnh đẹp.

    Người xem từ trạng thái lười nhác lúc đầu dần bắt đầu trở nên khẩn trương, con mắt đều bị màn hình lớn gắt gao bắt lấy, mơ hồ cảm thấy còn có chuyện gì đó sắp xảy ra.

    Tằng Minh quay đầu lại, bạn gái còn ở cổng công viên.

    Nghịch chuyển này khiến tất cả hít sâu một hơi, đáy lòng Lý Thượng rốt cục dâng lên một tia hoảng loạn không xác định.

    Đến hai phần ba phim, khoảnh khắc Mã Đông nói: “Bởi vì cậu đang trong mộng của tôi.”

    Một trái bom ném xuống, Lý Thượng cảm giác cả da đầu mình đều tê rần.

    Giống như người Mã Đông đang uy hiếp không phải Tằng Minh trong phim, mà là Lý Thượng ngoài màn hình.

    Cả phòng chiếu lâm vào một mảnh tĩnh mịch.

    Lý Thượng tựa hồ có thể nghe được tiếng tim mọi người đập rộn, cũng là của chính hắn.

    Nội dung phim lần thứ hai nghịch chuyển.

    Thái độ Tằng Minh vẫn đang bối rối đột nhiên thay đổi, một tia cười quỷ dị khiến yết hầu Lý Thượng rung động.

    “Làm sao ngươi biết ngươi không phải đang trong mộng của Triệu Bân?”

    Mọi người ồn ào.

    Đại não mọi người đều vận động ở tốc độ cao, tìm kiếm dấu vết Triệu Bân còn sống để lại. Đó là một quá trình tự dọa chính mình, phàm là nghĩ đến khả năng đó, lông tơ cũng nháy mắt dựng thẳng lên, mồ hôi lạnh chảy ròng.

    Đáy lòng sinh ra sợ hãi, là khó khăn nhất để phòng ngự.

    Lý Thượng đã nhìn ra chỗ ưu việt của kịch bản này.

    Tiết tấu diễn ra thận trọng, cảnh trong mơ tầng tầng lớp lớp. Nội dung phim chuyển biến bất ngờ, nhân vật đấu trí lôi cuốn hồi hộp, toàn bộ bộ phim pha trộn lối vẽ rất tỉ mỉ.

    Nhưng là giờ phút này, hắn vẫn mang một đường hi vọng, hy vọng có thể có một cái kết thúc cẩu huyết, khiến bộ phim này rơi vào khuôn sáo cũ.

    Cho nên, ở một khắc Mã Đông mở mắt thức dậy kia, người nhẹ nhàng thở ra không còn là chính hắn, còn có một Lý Thượng hết sức lo sợ.

    Nhưng mà, phim còn chưa chấm dứt.

    Mơ hồ có một dự cảm không rõ, một khắc điện thoại vang lên kia nâng giá trị bộ phim đến đỉnh điểm.

    “Mã lão sư, có người bởi vì gặp tai nạn giao thông mà lưu lại bóng ma tâm lý, muốn tìm ngài tư vấn.”

    Trái tim Lý Thượng kịch chấn.

    Con mắt nhìn chằm chằm màn hình lớn thậm chí không dám chớp, bởi vì quan hệ của người mở cửa kia đối với bộ phim này sẽ trở thành một bàn cờ, chung quy vẫn là lưu lại một tia tiếc nuối.

    Tia tiếc nuối này, Lý Thượng đã muốn là cọng rơm cứu mạng.

    Nhưng mà, Hàn Đông chắc chắn không cho hắn cơ hội này.

    Nhạc cuối phim cứ như vậy vang lên.

    Cả người Lý Thượng cứng ngắc như một tảng đá, bất tri bất giác tay chân đã muốn lạnh lẽo, tứ chi chết lặng.

    Cả rạp phim nổ tung.

    “Thiên a! Tôi vừa xem chính là hàng phim kịnh dị trong nước sao?”

    “A a a a… Tôi vì sao lại đem vé ra tặng người khác? Vì cái gì? Tôi còn muốn lại xem một lần!”

    “Tôi cũng muốn xem, nhưng tôi rất sợ làm sao bây giờ?”

    “…”

    Lý Thượng trước khi đến đã đem mình bao bọc kín mít, sợ có người nhận ra hắn. Nhưng là sự thật là tất cả mọi người đang kích động nghị luận bộ phim, căn bản không rảnh quay đầu lại.

    Có vài người xem rõ ràng không đi, trực tiếp chờ vòng kiểm vé tiếp theo vào ghế.

    Lý Thượng rốt cục hiểu được vì cái gì một người phát hai phiếu.

    Đầu óc trống rỗng, hai cái chân máy móc tính hướng ra ngoài.

    Rõ ràng đang là ban ngày, lại giống như bước đi trong đêm tối.

    Khẩn cầu duy nhất của hắn hiện tại chính là bộ phim bị mai một, trở thành một tác phẩm nhạc cao ít người hoạ.

    (nhạc cao ít người hoạ: uyên thâm, cao siêu quá ít người hiểu. ví với tác phẩm không bình dị, không được quần chúng thưởng thức)

    Nhưng mà, hắn đánh giá quá thấp chỉ số thông minh của người xem.

    Cũng đã đánh giá thấp sự hâm mộ nhiệt tình của bọn họ đối với một tác phẩm hay.

    Cùng ngày từ sảnh VDP cá nhân, hơn mười nhà phê bình phim chuyên nghiệp đồng thời dành ra 10 phút bình luận tại các diễn đàn phim lớn. Phim điệu thấp cùng kịch bản cao điệu dẫn tới giới bình luận phim một trận hồi chấn động, ngày trước vẫn thường mắng chửi hàng phim kịnh dị trong nước, thế nhưng xuất hiện một kỳ quan không hề kém cạnh.

    Nhưng mà, đây mới chỉ là bắt đầu.

    Theo sau, nhiệt độ 《 Trộm ảnh 》 bắt đầu tăng trưởng như giếng phun. Chính như phát tán virus, tốc độ này đã đạt tới không thể khống chế nổi.

    Ngắn ngủi vài ngày, 《 Trộm ảnh 》 có lượt follow weibo tới trên trăm vạn. Mấy ngàn tài khoản đổi nick name thành 《 Trộm ảnh 》, mà câu nói của linh sư cao quý lãnh diễm “Bởi vì cậu đang trong mộng của tôi” lại trở thành weibo lưu hành ngữ.

    Trên internet gió giục mây vần, truyền thông môi giới một loạt ăn theo, tuyên truyền phim tựa như chir vừa mới cất bước.

    Từng tấm tiếp nối nhau phát hành, tần số phóng sự và ngoài lề về phim chiếm lấy hầu hết tiêu đề các trang web. Lượng tìm kiếm, lượng vote, lượng download, bình luận không ngừng tạo nên lịch sử mới.

    Theo độ tăng trưởng, doanh thu phòng vé cũng là liên tục được nâng lên.

    Chiếu phim ba ngày đầu chỉ có bốn trăm ngàn phòng vé, so sánh với 《 Xé rách 》 ba ngày hơn triệu chênh lệch rất lớn. Có một điều nữa, bốn trăm ngàn này đều là tự mình đưa ra ngoài, người chân chính mua vé xem rất ít.

    Kết quả về sau doanh thu bắt đầu tăng trưởng gấp bội, phá một triệu trong thời gian năm ngày, phá hai triệu thế nhưng chỉ dùng bảy ngày.

    Tuần thứ 2, các rạp lớn bắt đầu điên cuồng gia tăng lượt chiếu 《 Trộm ảnh 》, có vài rạp cỡ trung sắp xếp chiếu dẫn gần như nhượng 《 Trộm ảnh 》 lũng đoạn. Cho dù như vậy rạp phim vẫn vẫn chật ních, có vài rạp chiếu phim thậm chí xuất hiện tình huống 1 phiếu không còn.

    Chuyện ăn năn lớn nhất kỳ nghỉ hè này, chính là từng có một tấm vé xem phim trân quý đặt ở trước mặt của tôi, tôi không quý trọng, thẳng đến khhi mất đi nó mới hối hận không kịp…

    Cùng lúc đó, 《 Xé rách 》 yên lặng hạ đương.

    Rất nhiều người đều nói: xem 《 Trộm ảnh 》, phát hiện thần mã 《 Xé rách 》 chỉ là mây bay.

    Cũng có kẻ “Thiếu đạo đức”, lục ra tin tức lúc trước hai cái đoàn tranh studio, còn đem tuyên bố cao ngạo “Dựa vào tác phẩm nói chuyện” trong họp báo của Lương Cảnh chặn họng, trong lúc nhất thời dư luận lại ngả về phía đoàn phim Hàn Đông.

    Lý Thượng bên kia hoàn toàn không lên tiếng nữa.

    Vốn dĩ bọn họ thành công trước, lại xung phong trong kỳ nghỉ hè, 《 Trộm ảnh 》 đáng ra không ảnh hưởng tới họ. Nhưng bởi vì loại hình hai bộ phim tương tự, đề tài tương tự, ngay cả từ ngữ tuyên truyền đều gần như giống nhau, trình độ lại kém một khoảng lớn.

    Cái gì “Nhạc cao ít người hoạ”, cái gì “Bị mai một”, si tâm vọng tưởng đã hóa thành bọt nước.

    Hiện tại khẩn cầu duy nhất của Lý Thượng chỉ là doanh thu không cần nóng như vậy, thế không cần hung mãnh như vậy, độ nóng không cần chưa từng có như vậy… Nếu đem chênh lệch giảm bớt một chút, trong lòng của hắn cũng sẽ dễ chịu một ít.

    Nhưng mà, bên kia vẫn như trước cao báo truyền đi.

    “Doanh thu phòng vé tính không nổi rồi.” Tiểu Văn nói chuyện chưa hết lo lắng.

    Lương Cảnh ra vẻ trấn định hỏi: “Bao nhiêu?”

    Tiểu Văn nói: “Hơn năm triệu.”

    “Cái gì?”

    “Hơn năm triệu.”

    Hai tuần lễ hơn năm triệu… Lương Cảnh hoàn toàn trợn tròn mắt.

    Phong cảnh trong suốt một tháng của Lý Thượng không may lại trở thành bước đệm cho Hàn Đông.

    Chương 136: Kinh hỉ lớn

    Cổ phiểu tập đoàn Trung Đỉnh theo doanh thu 《 Trộm ảnh 》 một đường tăng vọt, không đến ba tuần, tài khoản cá nhân Vương Trung Đỉnh tăng hơn mười triệu.

    Hạ Hoằng Uy liền càng không cần phải nói, hắn là người đầu tư bộ phim này, phòng vé thu vào hắn thu về toàn bộ. Không chỉ có đem được toàn bộ tiền đầu tư trước kia trở lại, hơn nữa rất có thế cuồng lao.

    Thời điểm hai người đại thắng “Nâng cốc ngôn hoan”, Hạ Hoằng Uy luôn luôn dùng ánh mắt đối địch nhìn Vương Trung Đỉnh.

    “Cậu vui vậy sao?”

    Mặt Vương Trung Đỉnh đã sớm bị bốn chữ “hạnh tai lạc hoa” chiếm cứ, còn ung dung hỏi: “Tôi làm sao?”

    (Hạnh tai lạc hoa: cười trên nỗi khổ của người khác)

    Hạ Hoằng Uy giọng điệu cảnh cáo cứng rắn nói: “Đừng để cậu ấy hấp thụ ánh sáng quá độ.”

    “Yên tâm, chỉ cần Đông không tham gia hoạt động, cậu ta cũng sẽ không tham gia.” Vương Trung Đỉnh nói.

    Hạ Hoằng Uy ninh mi, “Đông Đông?”

    Vương Trung Đỉnh sửng sốt, giống như bản thân mình cũng không rõ vì sao cái tên này lại buột miệng nói ra.

    “Hàn Đông.” Vội vàng uốn nắn.

    Hạ Hoằng Uy nheo mắt lại đánh giá Vương Trung Đỉnh, sâu kín nói: “Vừa rồi tiếng kia kêu cũng đủ thân thiết a ~ ”

    “Người của công ty đều kêu như vậy, tôi cũng thuận miệng thôi.” ngữ khí Vương Trung Đỉnh không mặn không nhạt.

    Người của công ty ở xa tận chân trời tập thể đồng thanh: Vương tổng, chúng tôi đều gọi hắn Hàn đại Tiên nhi được không?

    Hạ Hoằng Uy còn nói: “Vậy cậu làm sao cam đoan Hàn Đông sẽ không hấp thụ ánh sáng quá độ?”

    “Quá độ tiêu phí ở thời điểm căn cơ chưa đủ, sẽ dẫn đến ‘món chính’ còn chưa lên người xem liền no rồi.”

    Mỗi bộ phim nổi tiếng đều cũng sẽ nâng một hai người.

    Mã Bân hạn chế tuổi nhưng đề tài có hạn, Du Minh đề tài đủ nhưng là cá nhân không đủ tươi sáng.

    Chỉ riêng Hàn Đông, từ khi chiếu phim tới nay luôn luôn là nhân vật nóng. Vương Trung Đỉnh cố tình chỉ làm cho hắn nhận thông cáo cực nhỏ, dự án lớn lại càng cực kỳ thận trọng. Làm cho fan hắn đều giống như lam bay liệng tới, mỗi ngày nơi nơi tìm kiếm. Mỗi khi tìm được tí xíu động thái, đều như nhặt được chí bảo nhấm đi nhấm lại nhiều lần, thẳng đến mức rốt cuộc không phân biệt ra một tia ý vị nào nữa.

    Đang trò chuyện, điện thoại Vương Trung Đỉnh vang lên.

    “Vương tổng, Hàn Đông lại đang cùng người ta uống rượu.”

    Người gọi điện chính là bảo tiêu kiêm lái xe gần đây Vương Trung Đỉnh sắp xếp ở bên người Hàn Đông Lương Hổ.

    Tiểu Lương đồng chí được lọt tuyển bằng duy nhất ưu thế đâm thọc này, từ trong mấy ngàn tinh anh trổ hết tài năng, lại được Vương Trung Đỉnh xem trọng và ưu ái. Bình thường lúc Vương Trung Đỉnh không thể phân thân, đều là tiểu Lương chăm sóc bên cạnh Hàn Đông.

    Sắc mặt Vương Trung Đỉnh đổi đổi, “Cậu không ngăn cậu ấy sao?”

    “Tôi đi ngăn, cậu ấy lại bắt một phòng người ngăn tôi.”

    Vương Trung Đỉnh, “… Các người đang ở đâu?”

    “Đế Hào thịt nướng.”

    “Được, tôi biết rồi.”

    Cúp điện thoại, Vương Trung Đỉnh lên tiếng chào Hạ Hoằng Uy, được ý là vội vàng rời đi.

    Dưới tình hình bình thường Vương Trung Đỉnh sẽ không hạn chế tự do của Hàn Đông, nhưng là uống rượu liền khác. Phẩm chất say rượu của Hàn Đông quá kém, nhẹ thì xắn tay áo vắn ống quần, nặng thì trần truồng.

    Quả nhiên, lúc Vương Trung Đỉnh đến, Hàn Đông đang xắn tay cùng người khác vung quyền.

    “Mười lăm mười sáu trăng tròn, chúng ta đến đoán dâm đãng quyền, ai dâm đãng a (chơi đá kéo bao)…”

    Đang ồn ào đến vui vẻ, đột nhiên có bàn tay đặt trên vai Hàn Đông.

    “Đừng quấy rối.” Hàn Đông lại gẩy xuống.

    Trong quán những người khác cũng uống say, coi như không uống say cũng chưa chắc nhận ra Vương Trung Đỉnh. Bởi vì đây đều là đám bạn xấu của Hàn Đông trước kia, căn bản không dính líu đến giới giải trí.

    Nguyên bản nhiều năm không liên hệ rồi, kết quả Hàn Đông vừa nổi lên bọn hắn lại vội vàng đến nịnh bợ.

    Đổi lại nghệ sĩ khác đều trốn không kịp, nhưng Hàn Đông cố tình thích rêu rao. Hận không thể một cuộc điện thoại gọi hết, nói cho người ta vị trí của mình hiện thế nào, để những người đó nhanh chóng đến đi cửa sau.

    Hàn Đông tiếp tục thét to, “Ai dâm đãng a ~ tôi dâm đãng… Á…”

    Bả vai hơi kém bị người bóp nát, Hàn Đông lúc này mới quay đầu nhìn thấy Vương Trung Đỉnh.

    Dại ra một chốc sau lại một phen ôm cổ Vương Trung Đỉnh, hướng đám anh em kia nói: “Đây chính là Vương tổng tôi thường nói cùng các cậu, các cậu có chuyện gì tìm anh ấy. Đừng nhìn Vương tổng bộ dạng kiên cường, kỳ thật rất yếu đuối, các cậu đừng…”

    Nói còn chưa hết, đã bị Vương Trung Đỉnh tha ra ngoài.

    Không có gì để nói với người nát rượu, phương pháp giáo huấn duy nhất chính là sau khi trở về tiếp tục cùng hắn vung quyền.

    “Ai dâm đãng a tôi dâm đãng ~ ai dâm đãng a tôi dâm đãng ~ ”

    Vương Trung Đỉnh, “Em thua, cởi đi.”

    Hàn Đông mới vừa cởi ngực lập tức chịu nỗi đau bị “Bóp nhũ”, lúc này một tiếng bén nhọn kêu lên, theo sau là cái eo co lại vật ra giường lăn lộn.

    “Lần sau còn khoe tay trần trước người khác không?”

    “Không… Không…”

    Vương Trung Đỉnh lại hỏi hắn: “Có đau hay không?”

    Hàn Đông ghé đến bên tai Vương Trung Đỉnh nói: “Kỳ thật rất thích.”

    Vương Trung Đỉnh mạnh mẽ nghiêng người đè Hàn Đông ở dưới thân, mùi rượu xộc lên mũi.

    “Đầu lưỡi đâu? Như thế nào không đùa giỡn nữa? Vươn ra!”

    “Đùa giỡn không nổi, say.”

    “Ít nói, chớ có biếng nhác.”

    “…”

    Sau Hàn Đông lại đè Vương Trung Đỉnh dưới thân, méo mó kêu một tiếng: “Trung Trung.”

    “Đừng gọi tôi như vậy.” Vương Trung Đỉnh đen mặt.

    Hàn Đông biết rõ còn cố hỏi: “Vì sao không thể kêu như vậy?”

    “Mất mặt.”

    “Vậy anh cũng gọi em là Đông Đông, hai ta không phải ngang hàng sao?”

    “Không gọi.”

    “Vì sao không gọi?”

    “Buồn nôn.”

    Hàn Đông lại đùa dai xoay trên người Vương Trung Đỉnh, vừa xoay vừa hỏi: “Có bao nhiêu tê? Tê như vậy sao…”

    Vương Trung Đỉnh rốt cục mặt lạnh không nổi trách mắng một tiếng, “Em giỏi rồi a, tất cả bao nhiêu người?”

    Hàn Đông cười hắc hắc, ánh mắt ngà ngà say nhìn một hướng khác, nói: “Em muốn chơi.”

    “Chơi? Chơi với ai?” Vương Trung Đỉnh khó hiểu.

    Hàn Đông nói, “Tự mình một mình chơi.”

    “Vì sao một mình?”

    “Bởi vì anh không chơi cùng em.”

    Vương Trung Đỉnh nhìn thấy gương mặt Hàn Đông hơi có vẻ mệt mỏi, đột nhiên nhớ ra hình như thật lâu rồi hắn không được thả lỏng giải trí. Đối với loại tâm hồn nặng máu chơi bời của Hàn Đông, thời gian dài trong cường độ công việc cao quả thật quá khó khăn. Có lẽ thời gian này thường thường tìm bạn cũ uống rượu huyên thuyên, chỉ là vì muốn giải tỏa.

    Vương Trung Đỉnh vỗ vỗ đầu Hàn Đông, “Chờ trận này bận rộn xong…”

    Hảo hảo bồi em.

    Ngày hôm sau, bản thống kê phòng vé tuần trước lại gửi tới máy tính Vương Trung Đỉnh.

    “Bảy triệu sáu trăm ngàn.” Con số tương đối khả quan.

    Nói thật, Vương Trung Đỉnh lúc đầu cũng không nghĩ đến sẽ cao như vậy.

    Phùng Tuấn nói: “Kỳ nghỉ hè còn có một tuần nữa là hết, doanh thu sẽ chậm rãi hạ xuống, bất quá đến tám triệu hẳn là không thành vấn đề. Như vậy xem ra, tổng doanh thu hai bộ so với chúng ta dự đoán 10 triệu cao hơn 2 triệu. Kỳ nghỉ hè này, công ty thu hoạch thật sự là không nhỏ a!”

    Vương Trung Đỉnh gật đầu, vui sướng không cần nói cũng hiểu.

    “Hàn Đông là đại công thần.” Phùng Tuấn nhấn mạnh.

    Trong lòng Vương Trung Đỉnh cũng nghĩ như vậy, ngoài miệng lại không chịu thừa nhận, giống như khen vợ vài câu thì quá là tự kỷ rồi.

    Phùng Tuấn nhắc nhở: “Ngày mai cuối tuần, mở cái Lễ Chúc Mừng đi! Bộ phim này từ lúc quay đến khi chiếu phim, về phần công ty còn chưa có ra mặt đâu.”

    Vương Trung Đỉnh ngẫm lại cũng đúng, “Cậu đi sắp xếp đi.”

    Ngày hôm sau, yến hội Khánh Công 《 Trộm ảnh 》 được tổ chức ở sảnh tầng thượng của công ty.

    So sánh với điệu thấp của đoàn phim, lần này có thể nói là gióng trống khua chiêng. Cao tầng công ty tất cả có mặt, trên trăm hãng truyền thông đến trợ oai, rất nhiều nghệ sĩ cũng được mời tới giúp vui.

    Hàn Đông vừa xuất hiện lập tức gợi lên một trận rối loạn, khó được một lần xuất hiện trước ống kính như thế, độ nhiệt tình của truyền thông rất cao. Gần như từ khi hắn vừa lên thảm đỏ, đèn đã loang loáng không ngừng.

    Đi qua thảm đỏ, Hàn Đông được người chủ trì chỉ dẫn đến kí tên lên bảng tuyên truyền.

    Lúc này lưng hắn hướng về phía mọi người, quần áo mặc trên người là đích thân Vương Trung Đỉnh phối hợp. Nhất là cái quần dài kia, đem hai miếng bánh bao che phủ tuyệt đối tròn trịa rắn chắc.

    Vương Trung Đỉnh vẫn còn vô cùng chấp nhất đối với hình ảnh này, ánh mắt luôn bị hút chặt ở mặt trên.

    Chờ Hàn Đông xoay người, sắc mặt Vương Trung Đỉnh lại khôi phục bình thường, hoàn toàn giống như nhìn những diễn viên khác.

    Người chủ trì cũng hỏi Hàn Đông vấn đề lúc trước từng hỏi qua Lý Thượng.

    “Nếu có cơ hội, cậu muốn hợp tác cùng ai nhất?”

    Hàn Đông cũng đưa ra nghi vấn giống Lý Thượng.

    “Nhất định phải nói thật sao?”

    “Đương nhiên.” Người chủ trì nói.

    Dưới đài kín người mặt chờ mong, nhất là một vị.

    Hàn Đông đầu tiên liếc Vương Trung Đỉnh một cái, sau đó thanh thanh cổ họng.

    Vương Trung Đỉnh cũng đã miễn cưỡng làm tốt công tác chuẩn bị.

    “Calne! Cùng Calne hợp tác là mơ ước lớn nhất đời này của tôi.”

    Nhiệt độ trên mặt Vương Trung Đỉnh đột ngột tụt thẳng xuống.

    Tiếp theo, người chủ trì nói: “Ngày hôm nay công ty đã chuẩn bị cho cậu một phần đại lễ, mời nhắm mắt lại, mọi người chúng ta cùng nhau đếm ngược năm, bốn, ba, hai, một…”

    Rầm vậy, giữa một mảnh vỗ tay và tiếng tung hô, Calne thật sự hiện ra.

    Hàn Đông lúc ấy liền trợn tròn mắt, bất chấp hình tượng ở trên đài kinh hô, “Oh─My─God! Tôi không phải đang nằm mơ đi?”

    Calne trực tiếp ôm, “Cậu không có ở nằm mơ, tôi rất thích cậu, anh bạn trẻ.”

    Độ ấm trên mặt Vương Trung Đỉnh hoàn toàn biến mất, quay đầu chất vấn Phùng Tuấn: “Màn này ai thiết kế ra?”

    “Tôi thiết kế, như vậy vừa có thể trợ oai cho bộ phim này, lại có thể thêm nhiệt cho bộ phim lớn. May là lúc trước tôi có hỏi Hàn Đông vấn đề này, bằng không cũng không có màn kinh hỉ như vậy.”

    “…”

    Chương 137: Vừa đẹp trai vừa có tài

    Yết hầu Vương Trung Đỉnh như là bị dị vật gì đó chặn lại, nuối không trôi phun cũng không ra.

    Ánh mắt y càng lạnh cứng vứt đến trên đài.

    Calne mang hơi hướng Anh quốc, toát ra vẻ phóng đãng không kiềm chế được. Vừa cuồng dã tiêu sái, lại vừa thành thục tản ra mị lực nam nhân.

    Người này và Hàn Đông đứng một chỗ, khí chất phi thường hòa hợp, giống như không cho hai người hợp tác sẽ khiến thiên lý khó dung.

    Calne tiếp nhận phỏng vấn, công khai thừa nhận sẽ hợp tác cùng công ty Trung Đỉnh.

    Hàn Đông ở một bên bộ mặt mừng rỡ như điên, chỉ thiếu nước ôm chân Calne cầu bao nuôi.

    Vương Trung Đỉnh không thể nhịn được nữa quay sang bên cạnh quăng một câu, “Sau này đừng làm trò vô nghĩa nữa!”

    Vô nghĩa?

    Vương Trung Đỉnh trong lòng phẫn uất, xong lại khó có thể kháng cự các kiểu nũng nịu của Hàn Đông, cứ như vậy kệ cho hắn cằn nhằn một trận.

    “Hahaha! Em muốn hảo hảo huấn luyện, hảo hảo luyện khẩu ngữ, nhất định phải giành được vai diễn kia! Tuyệt không nỡ phụ tâm ý của anh.” Vỗ vỗ đùi Vương Trung Đỉnh.

    Không nỡ phụ tâm ý của tôi? Vương Trung Đỉnh cắn răng, ngày trước lúc chưa có Calne, đâu có thấy em không nỡ phụ đâu?

    “Ai ~ khó mà tin được ~ anh nói xem, Em có phải là nhập diễn quá sâu, còn chưa thoát khỏi mộng cảnh trong phim không?”

    Vương Trung Đỉnh nói: “Đúng, kỳ thật em đã chết rồi.”

    “Chết như thế nào?” Hàn Đông hỏi.

    “Ở Lễ Chúc Mừng bị tôi đánh chết!”

    “…”

    Về đến nhà, Hàn Đông vẫn chưa vui mừng xong, từ phòng khách đến phòng bếp, từ bàn trà đến bàn ăn.

    Rốt cục, Vương Trung Đỉnh không thể nhịn được nữa.

    “Có thôi hay không? Em cho là người ta coi trọng em thật? Bất quá là khách khí thôi, em lại thật sự để trong lòng.”

    Hàn Đông không phục, “Nhưng anh ta nói thật sự nghiêm túc.”

    “Đó là người ta thấy em phiền, muốn cho em cút nhanh lên! Em cũng không phải hương bánh trái, người ta dựa vào cái gì coi trọng em?”

    (hương bánh trái: thuật ngữ khen thưởng, nghĩa gốc chỉ một loại bánh bột ngô hoặc bột mì, ngày nay chỉ một người được coi trọng và hoan nghênh)

    “Em sao không phải hương bánh trái?”

    Vương Trung Đỉnh còn chưa nói xong, Tây Tây ở một bên mở miệng, “Bánh là làm bằng bột ngô, chú là thịt.”

    Hàn Nhị Hàng cười điên không dứt, đến đây thì một chút nghiêm túc cũng không còn nữa.

    Ăn cơm xong, Hàn Đông ngồi trên ghế sa lon xem TV, Tây Tây ngồi bên cạnh chơi người máy mô hình. Hàn Đông nhìn nó vài lần, đột nhiên nhớ tới một chuyện, “Giờ sao cháu không bảo ba ba của cháu đừng giữ ta ở đây qua đêm?”

    Tây Tây nói: “Cháu sẽ không thông cảm cho chú.”

    Hàn Đông không rõ, “Có ý gì?”

    “Cháu thường nghe được tiếng chú kêu to ở trong phòng ba ba, nếu chú không làm chuyện xấu, ba ba chắc là sẽ không làm vậy với chú. Cho nên, không cần nhờ cháu khuyên ba ba tha thứ cho chú.”

    Hàn Đông đại quẫn, náo loạn nửa ngày thì ra là nghĩ như vậy.

    Vì thế, Hàn Đông sau đó tận lực ngược đãi tiểu người máy của Tây Tây, liều mạng xả hận. Rốt cục, Tây Tây ôm tiểu người máy đi cáo trạng Vương Trung Đỉnh.

    “Ba ba, đừng đuổi chú ấy đi, thay con giáo huấn thật tốt!”

    Vương Trung Đỉnh vỗ hai cái lên mông Tây Tây, “Không thành vấn đề, baby.”

    Lỗ tai Hàn Đông rất nhạy cảm, Tây Tây vừa đi, hắn liền quay sang Vương Trung Đỉnh nói: “Em vừa rồi nghe thấy anh gọi nó là baby.”

    “Thì thế nào?”

    Hàn Đông ra vẻ ngượng ngùng, “Lúc không kìm lòng được, anh cũng có thể gọi em như vậy.”

    Thiếu đánh như vậy, tôi muốn tôi gọi baby? Tôi không gọi vương bát đản chính là chuyện tốt!

    Hàn Đông nay tâm trạng tốt, sắp sửa đi ngủ lại vận động ─ bơi lội.

    Vương Trung Đỉnh đứng ở cửa sổ lầu hai, thấy tứ chi Hàn Đông ở trong bể bơi giãn ra duyên dáng, mông cùng chân tạo một đường cong quả thực có thể được xưng đến “Di sản tuyệt đẹp” của nhân loại. Tâm vừa động, liền dùng cameras hướng xuống dưới.

    Tiếp theo, y cũng đi tới.

    Hàn Đông lăn lộn một phen trên mặt nước, cực kỳ hứng thú hướng Vương Trung Đỉnh vẫy tay, “Xuống dưới bơi mấy vòng thôi.”

    Vương Trung Đỉnh không phản ứng đến hắn.

    Hàn Đông đành phải tự mình tiếp tục bơi.

    Vương Trung Đỉnh một bên thưởng thức rượu ngon một bên ngắm mỹ nhân, vốn là nhân gian cực lạc, nếu không có câu nói sát phong cảnh sau đó.

    “Một bộ phim của Calne còn có cảnh đánh nhau dưới nước, siêu cấp kinh diễm.”

    “Em rất thích anh ta dùng nghệ thuật độc đáo kết hợp cùng kỹ xảo phong phú sáng tạo ra ảo giác thời không.”

    “Anh ta thật sự là đã đẹp trai lại có tài.”

    “…”

    Mới đầu vì không muốn phá hỏng không khí, Vương Trung Đỉnh còn có thể nhịn một chút. Sau lại nghe được câu kia “Vừa đẹp trai vừa có tài”, Vương Trung Đỉnh rốt cục nhịn không nổi nữa.

    Hàn Đông đang bơi lên, đột nhiên cảm giác có một sinh vật không xác định đâm đến cúc hoa của hắn, vội trồi lên mặt nước gào khóc cầu cứu.

    Kết quả trên bờ không có ai, “Sinh vật không xác định” từ dưới nước lặn đi lên, một phen bóp chặt cổ Hàn Đông.

    “Ai vừa đẹp trai vừa có tài?” Đanh mặt chất vấn.

    Hàn Đông nhìn lên thấy tình thế không ổn, vội vàng sửa miệng, “Anh soái, anh soái, anh có tài.”

    Vương Trung Đỉnh một tay ấn Hàn Đông xuống nước, túm đến khu vực hùng vĩ “bèo rong” trôi nổi hùng vĩ. Bắt hắn ngoan ngoãn nhận rõ “Nam thần”chân chính, tránh cho sau này lại nói bậy.

    Hàn Đông vì tránh uống nước, chỉ có thể gắt gao bao trùm đôi môi Vương Trung Đỉnh, đầu lưỡi ở bên trong linh hoạt cuốn.

    Gương mặt kiên cường của Vương Trung Đỉnh lộ ra biểu tình say mê, thấp giọng thô mắng: “Tiểu lưỡi lẳng lơ…”

    Hàn Đông bởi vì một câu “Vừa đẹp trai vừa có tài” mà bị chỉnh đến vừa thích vừa khó chịu, ban đầu vẫn là mở to mắt bơi, sau lại rõ ràng nhắm chặt mắt bơi.

    Sau khi kích tình bằng một đoạn lãng mạn dưới nước, Vương Trung Đỉnh ôm Hàn Đông vào phòng ngủ.

    Trong lúc chờ Hàn Đông thay quần áo, Vương Trung Đỉnh vô tình phát hiện trong điện thoại Hàn Đông có một thư chưa đọc, người gửi là Calne. Vương Trung Đỉnh xem, Calne gửi ảnh chụp của chính mình, mặt trên còn có kí tên.

    Người khác có lẽ nhìn không ra vấn đề gì, nhưng là Vương Trung Đỉnh liếc mắt một cái liền phát hiện ra. Ảnh này kích thước phi thường vừa vặn với màn hình điện thoại của Hàn Đông.

    Sắc mặt Vương Trung Đỉnh chìm xuống, chưa hồi âm, đã đem này thư này xóa.

    Sáng hôm sau, Hàn Đông mở di động ra, ánh mắt đầu tiên nhìn tới chính là ảnh mặt Vương Trung Đỉnh.

    Ôi? Ai lại thay đổi hình nền điện thoại của mình?

    Chẳng lẽ là chính mình làm?

    Hàn Đông hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn không nghĩ đến Vương Trung Đỉnh, bởi vì Vương Trung Đỉnh căn bản không thích làm thứ này, hình nền điện thoại của y từ trước đến nay vẫn ở dạng nguyên thủy.

    Hơn nữa hình ảnh này vốn có sẵn trong máy Hàn Đông, Hàn Đông trước kia đã nghĩ qua lấy nó làm hình nền, nhưng là nhỏ không vừa, phóng lên có chút vặn vẹo, cho nên vẫn là không làm.

    Không ngờ lần này tiếp tục thay, nhỏ đột nhiên thành vừa rồi, hơn nữa chất lượng hình ảnh còn tốt hơn trước kia, cảm giác cả di động đều to lên.

    Vì thế Hàn Đông vô cùng vui vẻ chạy một mạch đến trước mặt Vương Trung Đỉnh hỏi: “Có thể lấy hình của anh làm hình nền di động không?”

    Vương Trung Đỉnh không nói.

    Hàn Đông vội vàng đem di động đưa lên trước mặt Vương Trung Đỉnh, “Anh xem anh xem, rất đẹp trai! Rất tinh anh! Bỏ qua thật đáng tiếc.”

    Vương Trung Đỉnh giống như chỉ vừa mới bị lay động.

    “Tùy em.”

    “Trên người cậu có một loại khí chất độc đáo, phi thường hấp dẫn người khác. Tôi xem cảnh quay bị cắt, thực tiếc thay cậu.”

    Hàn Đông thụ sủng nhược kinh, vội dùng chút tiếng Anh sứt sẹo trả lời: “Đây là quốc gia quy định, tôi cũng không còn cách nào khác.”

    Calne còn nói: “Nếu có cơ hội tới Hollywood phát triển, tôi nhất định sẽ khiến cho mị lực của cậu phát huy đến cực đại.”

    Hàn Đông cả người lâng lâng, đã có chút tìm không ra phương hướng rồi.

    “Đây là danh thiếp của tôi, có thời gian hãy liên hệ. Vốn cần một ít tư liệu của cậu ở chỗ Vương tổng, nhưng Vương tổng có vẻ rất keo kiệt. Tôi không biết là anh ta không có thật, hay là lo lắng vấn đề khác. Nói thật, tôi không hiểu lắm quy củ nơi này của các người.” Calne bất đắc dĩ nhún nhún vai.

    Hàn Đông nói: “Không vấn đề gì, trở về tôi gửi cho anh.”

    Calne lúc này mới thoả mãn rời đi.

    Trên đường trở về, Hàn Đông vẫn như trước đắm chìm trong cuộc gặp gỡ bất ngờ cùng thần tượng không thể tự thoát ra được. Vương Trung Đỉnh mới vừa lên xe, liền nhận được một một cái hôn mãnh liệt.

    Sắc mặt Vương Trung Đỉnh rốt cục dịu đi một chút, y nghĩ kế tiếp Hàn Đông sẽ nói vài thứ giống như “Em chỉ là sùng bái người ta, anh đừng nghĩ nhiều”, không ngờ Hàn Đông lại nói: “Em rất thích phần quà này của anh!”

    Vương Trung Đỉnh giận dữ, quà của lão tử còn chưa có tặng đâu!

    Vì thế ngữ khí đông cứng trả lời: “Không liên quan đến tôi.”

    “Đừng giả bộ ~ em biết anh kéo không hạ mặt mũi để thừa nhận.” Hàn Đông híp mắt cười xấu xa.

    “Tôi nói không phải tôi là không phải tôi.”

    Không ngờ, Hàn Đông một tay ôm lấy Vương Trung Đỉnh, giọng điệu như tên trộm nói: “Không ngờ em chỉ mới nhắc qua một chút, anh liền giúp em thực hiện nguyện vọng.”

    Vương Trung Đỉnh trong lòng phẫn uất, xong lại khó có thể kháng cự các kiểu nũng nịu của Hàn Đông, cứ như vậy kệ cho hắn cằn nhằn một trận.

    “Hahaha! Em muốn hảo hảo huấn luyện, hảo hảo luyện khẩu ngữ, nhất định phải giành được vai diễn kia! Tuyệt không nỡ phụ tâm ý của anh.” Vỗ vỗ đùi Vương Trung Đỉnh.

    Không nỡ phụ tâm ý của tôi? Vương Trung Đỉnh cắn răng, ngày trước lúc chưa có Calne, đâu có thấy em không nỡ phụ đâu?

    “Ai ~ khó mà tin được ~ anh nói xem, Em có phải là nhập diễn quá sâu, còn chưa thoát khỏi mộng cảnh trong phim không?”

    Vương Trung Đỉnh nói: “Đúng, kỳ thật em đã chết rồi.”

    “Chết như thế nào?” Hàn Đông hỏi.

    “Ở Lễ Chúc Mừng bị tôi đánh chết!”

    “…”

    Về đến nhà, Hàn Đông vẫn chưa vui mừng xong, từ phòng khách đến phòng bếp, từ bàn trà đến bàn ăn.

    Rốt cục, Vương Trung Đỉnh không thể nhịn được nữa.

    “Có thôi hay không? Em cho là người ta coi trọng em thật? Bất quá là khách khí thôi, em lại thật sự để trong lòng.”

    Hàn Đông không phục, “Nhưng anh ta nói thật sự nghiêm túc.”

    “Đó là người ta thấy em phiền, muốn cho em cút nhanh lên! Em cũng không phải hương bánh trái, người ta dựa vào cái gì coi trọng em?”

    (hương bánh trái: thuật ngữ khen thưởng, nghĩa gốc chỉ một loại bánh bột ngô hoặc bột mì, ngày nay chỉ một người được coi trọng và hoan nghênh)

    “Em sao không phải hương bánh trái?”

    Vương Trung Đỉnh còn chưa nói xong, Tây Tây ở một bên mở miệng, “Bánh là làm bằng bột ngô, chú là thịt.”

    Hàn Nhị Hàng cười điên không dứt, đến đây thì một chút nghiêm túc cũng không còn nữa.

    Ăn cơm xong, Hàn Đông ngồi trên ghế sa lon xem TV, Tây Tây ngồi bên cạnh chơi người máy mô hình. Hàn Đông nhìn nó vài lần, đột nhiên nhớ tới một chuyện, “Giờ sao cháu không bảo ba ba của cháu đừng giữ ta ở đây qua đêm?”

    Tây Tây nói: “Cháu sẽ không thông cảm cho chú.”

    Hàn Đông không rõ, “Có ý gì?”

    “Cháu thường nghe được tiếng chú kêu to ở trong phòng ba ba, nếu chú không làm chuyện xấu, ba ba chắc là sẽ không làm vậy với chú. Cho nên, không cần nhờ cháu khuyên ba ba tha thứ cho chú.”

    Hàn Đông đại quẫn, náo loạn nửa ngày thì ra là nghĩ như vậy.

    Vì thế, Hàn Đông sau đó tận lực ngược đãi tiểu người máy của Tây Tây, liều mạng xả hận. Rốt cục, Tây Tây ôm tiểu người máy đi cáo trạng Vương Trung Đỉnh.

    “Ba ba, đừng đuổi chú ấy đi, thay con giáo huấn thật tốt!”

    Vương Trung Đỉnh vỗ hai cái lên mông Tây Tây, “Không thành vấn đề, baby.”

    Lỗ tai Hàn Đông rất nhạy cảm, Tây Tây vừa đi, hắn liền quay sang Vương Trung Đỉnh nói: “Em vừa rồi nghe thấy anh gọi nó là baby.”

    “Thì thế nào?”

    Hàn Đông ra vẻ ngượng ngùng, “Lúc không kìm lòng được, anh cũng có thể gọi em như vậy.”

    Thiếu đánh như vậy, tôi muốn tôi gọi baby? Tôi không gọi vương bát đản chính là chuyện tốt!

    Hàn Đông nay tâm trạng tốt, sắp sửa đi ngủ lại vận động ─ bơi lội.

    Vương Trung Đỉnh đứng ở cửa sổ lầu hai, thấy tứ chi Hàn Đông ở trong bể bơi giãn ra duyên dáng, mông cùng chân tạo một đường cong quả thực có thể được xưng đến “Di sản tuyệt đẹp” của nhân loại. Tâm vừa động, liền dùng cameras hướng xuống dưới.

    Tiếp theo, y cũng đi tới.

    Hàn Đông lăn lộn một phen trên mặt nước, cực kỳ hứng thú hướng Vương Trung Đỉnh vẫy tay, “Xuống dưới bơi mấy vòng thôi.”

    Vương Trung Đỉnh không phản ứng đến hắn.

    Hàn Đông đành phải tự mình tiếp tục bơi.

    Vương Trung Đỉnh một bên thưởng thức rượu ngon một bên ngắm mỹ nhân, vốn là nhân gian cực lạc, nếu không có câu nói sát phong cảnh sau đó.

    “Một bộ phim của Calne còn có cảnh đánh nhau dưới nước, siêu cấp kinh diễm.”

    “Em rất thích anh ta dùng nghệ thuật độc đáo kết hợp cùng kỹ xảo phong phú sáng tạo ra ảo giác thời không.”

    “Anh ta thật sự là đã đẹp trai lại có tài.”

    “…”

    Mới đầu vì không muốn phá hỏng không khí, Vương Trung Đỉnh còn có thể nhịn một chút. Sau lại nghe được câu kia “Vừa đẹp trai vừa có tài”, Vương Trung Đỉnh rốt cục nhịn không nổi nữa.

    Hàn Đông đang bơi lên, đột nhiên cảm giác có một sinh vật không xác định đâm đến cúc hoa của hắn, vội trồi lên mặt nước gào khóc cầu cứu.

    Kết quả trên bờ không có ai, “Sinh vật không xác định” từ dưới nước lặn đi lên, một phen bóp chặt cổ Hàn Đông.

    “Ai vừa đẹp trai vừa có tài?” Đanh mặt chất vấn.

    Hàn Đông nhìn lên thấy tình thế không ổn, vội vàng sửa miệng, “Anh soái, anh soái, anh có tài.”

    Vương Trung Đỉnh một tay ấn Hàn Đông xuống nước, túm đến khu vực hùng vĩ “bèo rong” trôi nổi hùng vĩ. Bắt hắn ngoan ngoãn nhận rõ “Nam thần”chân chính, tránh cho sau này lại nói bậy.

    Hàn Đông vì tránh uống nước, chỉ có thể gắt gao bao trùm đôi môi Vương Trung Đỉnh, đầu lưỡi ở bên trong linh hoạt cuốn.

    Gương mặt kiên cường của Vương Trung Đỉnh lộ ra biểu tình say mê, thấp giọng thô mắng: “Tiểu lưỡi lẳng lơ…”

    Hàn Đông bởi vì một câu “Vừa đẹp trai vừa có tài” mà bị chỉnh đến vừa thích vừa khó chịu, ban đầu vẫn là mở to mắt bơi, sau lại rõ ràng nhắm chặt mắt bơi.

    Sau khi kích tình bằng một đoạn lãng mạn dưới nước, Vương Trung Đỉnh ôm Hàn Đông vào phòng ngủ.

    Trong lúc chờ Hàn Đông thay quần áo, Vương Trung Đỉnh vô tình phát hiện trong điện thoại Hàn Đông có một thư chưa đọc, người gửi là Calne. Vương Trung Đỉnh xem, Calne gửi ảnh chụp của chính mình, mặt trên còn có kí tên.

    Người khác có lẽ nhìn không ra vấn đề gì, nhưng là Vương Trung Đỉnh liếc mắt một cái liền phát hiện ra. Ảnh này kích thước phi thường vừa vặn với màn hình điện thoại của Hàn Đông.

    Sắc mặt Vương Trung Đỉnh chìm xuống, chưa hồi âm, đã đem này thư này xóa.

    Sáng hôm sau, Hàn Đông mở di động ra, ánh mắt đầu tiên nhìn tới chính là ảnh mặt Vương Trung Đỉnh.

    Ôi? Ai lại thay đổi hình nền điện thoại của mình?

    Chẳng lẽ là chính mình làm?

    Hàn Đông hoàn toàn, từ đầu, luôn luôn không nghĩ đến Vương Trung Đỉnh, bởi vì Vương Trung Đỉnh căn bản không thích làm thứ này, hình nền điện thoại của y từ trước đến nay vẫn ở dạng nguyên thủy.

    Hơn nữa hình ảnh này vốn có sẵn trong máy Hàn Đông, Hàn Đông trước kia đã nghĩ qua lấy nó làm hình nền, nhưng là nhỏ không vừa, phóng lên có chút vặn vẹo, cho nên vẫn là không làm.

    Không ngờ lần này tiếp tục thay, nhỏ đột nhiên thành vừa rồi, hơn nữa chất lượng hình ảnh còn tốt hơn trước kia, cảm giác cả di động đều to lên.

    Vì thế Hàn Đông vô cùng vui vẻ chạy một mạch đến trước mặt Vương Trung Đỉnh hỏi: “Có thể lấy hình của anh làm hình nền di động không?”

    Vương Trung Đỉnh không nói.

    Hàn Đông vội vàng đem di động đưa lên trước mặt Vương Trung Đỉnh, “Anh xem anh xem, rất đẹp trai! Rất tinh anh! Bỏ qua thật đáng tiếc.”

    Vương Trung Đỉnh giống như chỉ vừa mới bị lay động.

    “Tùy em.”

    Chương 138: Giàu to rồi còn gì?

    Ngày hôm sau, tin tức Calne hợp tác cùng công ty Trung Đỉnh liền lên tin tức đầu đề. Về phần Calne vì sao xuất hiện tại Lễ Chúc Mừng 《 Trộm ảnh 》, phía sau động thái lần này có thâm ý gì, đều là do truyền thông suy đoán.

    Chính là vì lời nói muốn hợp tác với Calne của Hàn Đông, cùng phân đoạn người chủ trì nói muốn đưa ra món quà lớn đều bị xóa, chỉ lưu lại cảnh cuối cùng là Calne tuyên bố hợp tác.

    Dù vậy, tất cả mọi chuyện diễn ra tại Lễ Chúc Mừng vẫn đến tai Lý Thượng.

    Trong khoảng thời gian này hắn thoái thác rất nhiều thông cáo, tần số xuất hiện trước ống kính giảm xuống rõ ràng, cả người đều bị vây trong trạng thái ngưng trọng.

    Thẳng đến khi tin tức này xuất hiện.

    Trước đây hắn vẫn cho rằng Hà đạo diễn là tổng đạo diễn, bởi vậy đặc biệt thường xuyên chạy bên đó. Hiện tại mới phát hiện nguồn tin tức của Lương Cảnh một chút cũng không đáng tin cậy, nói cách khác, thế lực của hắn căn bản không thể xâm nhập đến nội bộ quản lý.

    Xem ra, ảnh hưởng của người này đối với sự phát triển của mình ngày sau càng ngày càng nhỏ, đã muốn không còn tác dụng rồi.

    Nhưng là hợp đồng còn có hai năm mới hết, hơn nữa tư liệu Lý Thượng phẫu thuật chỉnh hình đều ở trong tay Lương Cảnh. Bằng thế lực hiện giờ của Lương Cảnh, đem hắn bưng lên có thể hơi khó khăn, nhưng là đẩy xuống hẳn là trong khả năng.

    Cho nên, Lý Thượng chỉ có thể nhịn.

    Lương Cảnh lại hướng hắn nói: “Giờ cậu duy nhất chỉ có thể trông cậy vào sự chèn ép của lãnh đạo đối với Hàn Đông.”

    Lý Thượng không rõ, “Bọn họ muốn đánh áp Hàn Đông bằng cái gì?”

    “Bởi vì cảnh phim của Hàn Đông dọa lãnh đạo cục ra bệnh, chỉ là một cái tội này, cấp trên cũng đủ ban chết cho hắn.”

    “Vị kia lãnh đạo không phải không trách móc sao?”

    “Ông ta coi như trong lòng trách móc cũng không thể giáp mặt nói ra a! Sợ là sợ loại không minh bạch này. Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, người không có bản lĩnh siêu phàm gì như thế, lãnh đạo công ty sao dám mạo hiểm phủng hắn mà gây thù chuốc oán.”

    Lý Thượng không nói gì.

    “Cậu xem tin tức mới vừa phát kia còn nhìn chưa ra thái độ cao tầng sao? Calne và Hàn Đông rõ ràng là có động, trên tình hình thực tế, nhất định sẽ gây ra ồn ào rất lớn. Nhưng cuối cùng toàn bộ cảnh đều xóa, chứng tỏ cái gì?”

    “Còn có, phim cũng đã nổi như vậy, cậu thấy qua công ty tỏ vẻ coi trọng hắn chưa? Nếu bộ phim này là chúng ta, hiện tại tên cậu đã sớm bao trùm hơn phân nửa cái Trung Quốc rồi!”

    ….

    Cùng một vấn đề lại được Y Lộ nói hôm đó, so với Lương Cảnh có cái nhìn hoàn toàn tương phản.

    “Vương Trung Đỉnh đang hạ một mâm rất lớn.”

    Lý Thượng trầm mặc không nói.

    Y Lộ còn nói: “Bất quá Lương Cảnh nói cũng không sai, sự cố màn ảnh kia quả thật gây ra ảnh hưởng tiêu cực nhất định, thái độ của cao tầng đối với hắn vẫn là khác biệt rất lớn.”

    Lý Thượng đột nhiên chuyển tầm mắt về phía Y Lộ, bên trong ám chỉ hàm xúc rõ ràng.

    Y Lộ lại nói: “Cậu không cần dụng tâm trên người tôi, tôi có thể giúp cậu nhưng sẽ không vô duyên vô cớ hại cậu ta. Chuyện Phương Vân là cô ta trước đây chọc tôi, Hàn Đông không có liên quan gì với tôi, tôi còn chưa mất trí đến mức thấy ai cắn người đó.”

    Lý Thượng lại nói: “Thật không có gì liên quan sao?”

    Bước chân Y Lộ dừng một chút, quay đầu nhìn Lý Thượng nói: “Xin khuyên cậu một câu, làm người không thể quá bạch nhãn lang.”

    (Bạch nhãn lang: tâm địa hung tàn, vong ân bội nghĩa)

    Nói xong, Y Lộ xách túi đi.

    Lý Thượng không biết sửng sốt bao lâu, cuối cùng bật máy tính lên. Trong này có cảnh bị cắt giảm của Hàn Đông, hắn vẫn luôn không dám xem, không phải sợ hãi, mà là sợ sự cách biệt quá lớn đả kích hắn đến thất bại hoàn toàn.

    Hiện tại, rốt cục cố lấy dũng khí xem.

    Sau khi xem xong, Lý Thượng ngồi lặng rất lâu trước màn hình máy tính, cảm giác cả cuộc đời đều ảm đạm.

    Tháng 9, 《 Trộm ảnh 》 hoàn mỹ đạt tám triệu doanh thu phòng vé, đồng thời bán bản quyền ra 21 quốc gia, chỉ là tiền bản quyền thu vào cũng không dứt. Đồng thời đạt được 3 giải trong liên hoan phim điện ảnh quốc tế, quốc nội đạt 12 giải, đoàn phim bắt tay vào chuẩn bị đi nhận thưởng rồi.

    So với 《 Xé rách 》 mặc dù có bốn triệu doanh thu phòng vé, nhưng bản quyền hải ngoại chỉ bán ra 4 quốc gia, hơn nữa giá cả thấp hơn 《 Trộm ảnh 》 vài lần không ít. Lễ trao giải quốc tế không có giải thưởng, quốc nội cũng chỉ có 2 cái.

    Cho nên, trong nửa năm này đánh giá, 《 Trộm ảnh 》 toàn thắng.

    Giữa tháng 9, thành viên hai đoàn phim lần lượt xuất hiện tại liên hoan phim Venice, tổ chức các loại hoạt động tuyên truyền cho phim của mình.

    Hàn Đông vẫn là lần đầu tiên xuất ngoại, các loại mới mẻ các loại không an phận. Vương Trung Đỉnh bởi vì chuyện của công ty không thể phân thân, chỉ có thể đem tâm phúc Nhị Lôi cử đến bên người Hàn Đông.

    Dù vậy, Vương Trung Đỉnh vẫn không yên lòng, nhân lúc rãnh rỗi lập tức ngồi máy bay đến nơi này.

    Thời điểm bắt kịp buổi họp báo 《 Trộm ảnh 》, Y Lộ vừa hay đang ở sảnh phụ. Thấy một chiếc xe ngừng lại bên cạnh Hàn Đông, cửa kính xe mở xuống 1 nửa, bên trong có một nam nhân đeo kính râm, nhìn từ xa không rõ là ai.

    Sau khi họp báo bắt đầu, Hàn Đông khoát tay áo, chiếc xe kia liền lái đi.

    Vì thế, Y Lộ gửi tin nhắn cho Vương Trung Đỉnh, “Tôi biết anh đang ở đây, quán cà phê Penlume, tôi chờ.”

    Mười phút sau, hai người đúng hẹn chạm mặt.

    “Thật không ngờ anh sẽ đến.” Y Lộ nói.

    Vương Trung Đỉnh nói: “Lo lắng, đến đây xem qua.”

    Y Lộ nhìn chằm chằm Vương Trung Đỉnh một lát, thăm dò hỏi: “Anh là… Đến xem Hàn Đông sao?”

    Vương Trung Đỉnh hào phóng thừa nhận, “Đúng.”

    Theo đó, Y Lộ liền chứng thực được quan hệ của hai người rồi.

    “Anh đối với Hàn Đông là nghiêm túc?”

    Vương Trung Đỉnh nói: “Chỉ cần là tôi xác định, nhất định sẽ nghiêm túc, không cần biết là đối với ai.”

    Y Lộ cảm khái, “Thật khó tưởng tượng, anh thế nhưng sẽ thích người trong giới, anh không phải nói cái nghề này là bẩn thỉu nhất sao?”

    Vương Trung Đỉnh nói: “Cậu ấy không bẩn là được.”

    Y Lộ đột nhiên cười cười, không nói gì nữa.

    Cơm chiều, Hàn Đông đưa Vương Trung Đỉnh đến một nhà hàng hắn thích nhất, lúc đầu Vương Trung Đỉnh còn không biết hắn thích vì cái gì, chờ đi vào vừa nhìn lập tức minh bạch. Đập vào mắt đều là các em gái tóc vàng, hơn nữa đều mặc bikini tiếp khách.

    “Anh nhìn người ta làm gì?” Hàn Đông còn quở trách Vương Trung Đỉnh, “Em cảnh cáo anh, giấu tâm tư phóng túng đi.”

    Vương Trung Đỉnh ẩn nhẫn không nói.

    Hai người mặt đối mặt ngồi ăn, Hàn Đông mỗi lần ngẩng đầu nhìn Vương Trung Đỉnh, ánh mắt luôn không tự chủ được liếc sang bên.

    Vương Trung Đỉnh liền một mực nhìn hắn, vì thế bữa cơm này Hàn Đông càng ăn càng chột dạ.

    Cuối cùng thật sự nhịn không được, ánh mắt gian tà trân trân nhìn sang bên cạnh, quả nhiên bị đá.

    Buổi tối, trên giường lớn khách sạn, Hàn Đông: “Trung Trung, Trung Trung, Trung Trung, Trung Trung…”

    Vương Trung Đỉnh trực tiếp trùm kín hắn từ cổ trở lên, chỉ hở ra cái lỗ mũi. Mới không đến ba ngày, vừa gặp lại liền chỉ hận không thể đem Hàn Đông ra gặm chết.

    Sau đó, Hàn Đông hỏi: “Anh có về cùng với em không?”

    “Không về cùng em được, công ty còn có việc, ngày mai tôi phải về rồi.”

    Hàn Đông không nói gì.

    Lòng Vương Trung Đỉnh mềm nhũn khó hiểu, tuy rằng ngữ khí vẫn cứng rắn như vậy.

    “Ở bên cạnh nghe lời, đừng gây ra thêm phiền toái cho nhân viên công tác.”

    “Ai gây phiền phức? Em vẫn luôn hỗ trợ rất tốt?”

    Vương Trung Đỉnh không nói lời nào, cứ như vậy bất động nhìn hắn.

    Hàn Đông lại hỏi: “Anh ngày mai thật sự phải đi a?”

    Vương Trung Đỉnh ừ một tiếng.

    Hàn Đông giống như hạ quyết tâm thật lớn, “Vậy anh đào lỗ tai cho em, ngứa mấy ngày rồi.”

    Vương Trung Đỉnh, “… Việc này còn bắt người khác giúp?”

    “Tự đào không sạch.” Hàn Đông trực tiếp cầm tăm bông nhét vào tay Vương Trung Đỉnh.

    Vương Trung Đỉnh một bộ dạng cực kỳ không tình nguyện nhấc lên một cánh tay, ấn Hàn Đông nằm xuống, tẩy sạch chất bẩn trong lỗ tai.

    “Chớ lộn xộn, chớ lộn xộn không có nghe thấy sao?”

    “Không được… Ngứa… Ha ha…”

    Vương Trung Đỉnh không biết mất bao nhiêu lâu mới đem Hàn Đông hầu hạ xong, nói thật, đây là lần đầu tiên y thay người ta làm chuyện lặt vặt như vậy, Tây Tây còn chưa có loại đãi ngộ này.

    Sau khi Vương Trung Đỉnh đi rửa tay, Hàn Đông tự nghịch điện thoại của mình, đột nhiên phát hiện một bưu kiện Calne gửi tới, ý chính đại khái là muốn một tấm ảnh của Hàn Đông.

    Hàn Đông kích động một trận, vội vàng lăn lộn ngồi dậy, đi lấy máy tính bảng của Vương Trung Đỉnh.

    “Ảnh chân dung, ảnh chân dung…”

    Hàn Đông tìm thấy một thư mục trực tiếp đặt tên mình, bên trong đều là file hình ảnh, hẳn là chính là cái này rồi…

    Bởi vì Vương Trung Đỉnh không cho phép Hàn Đông gửi ảnh ra ngoài, mà file hình ảnh là ở dạng danh sách bề ngoài nhìn đều giống nhau, vì thế hắn nhìn cũng không nhìn qua liền nhanh chóng chọn cái “4” gửi đi.

    Vương Trung Đỉnh từ phòng vệ sinh đi ra, Hàn Đông vừa mới gửi bưu kiện xong cũng xóa bỏ.

    Đại công cáo thành!

    Chương 139: Nhất định phải điều tra ra

    Kết quả, chưa đến năm phút đồng hồ Hàn Đông đã nhận được hồi đáp.

    “It─greatly─surprised─me!”

    Làm tôi quá chấn kinh rồi… Hàn Đông cố sức phiên dịch, trong lòng có chút tò mò, rốt cuộc là ảnh thế nào lại đem người kinh diễm thành như vậy? Thấy Vương Trung Đỉnh còn đang thu dọn đồ đạc, Hàn Đông liền trộm mở ảnh ra nhìn lướt qua.

    Kết quả, nháy mắt ngây ngốc.

    Hắn đã gửi qua cho Calne, là ảnh ngủ nude của mình!

    Tiểu cúc hoa kia như ẩn như hiện giữa hai miếng thịt tròn tròn, quả thực quá thưởng diễn!!!

    Hàn Đông phút chốc có loại xúc động tự đâm vào mắt.

    Nhưng vấn đề là, tấm hình này là ở đâu ra?

    Mang theo đủ loại nghi vấn, Hàn Đông lại mở những ảnh chụp khác, kết quả cái vừa rồi chưa là gì, bên trong mấy trăm tấm hình đều là loại này. Ảnh đủ tư thế ngủ, ảnh bơi lội, ảnh tự **, ảnh giả nữ hấp dẫn… Chủ yếu, Hàn Đông căn bản không biết Vương Trung Đỉnh chụp lúc nào!

    Xong rồi xong rồi, loại này ảnh gửi đến Calne kia thì còn gì nữa?

    Hàn Đông đang nghĩ ngợi, đột nhiên phát hiện một ánh mắt bên cạnh.

    Vương Trung Đỉnh không biết tới khi nào, đang cùng nhìn chăm chú vào ảnh nude với Hàn Đông.

    Đầu Hàn Đông oành một cái nổ tung!

    Bất quá, hắn cũng phát hiện trên mặt Vương Trung Đỉnh đã thoáng một tia không được tự nhiên.

    Hai người đối diện chột dạ, Hàn Đông đánh đòn phủ đầu, mũi nhọn chỉ hướng Vương Trung Đỉnh.

    “Sao lại chụp ảnh em?”

    Vương Trung Đỉnh bình sinh lần đầu tiên biết xấu hổ, “Ai chụp ảnh em?”

    Nếu là đặt ở bình thường, Hàn Đông nhất định sẽ bắt lấy cơ hội một phen hảo hảo dạy dỗ Vương đồng chí!

    Nhưng là ngày hôm nay hắn phi thường khéo hiểu lòng người, không chỉ có không hùng hổ doạ nạt, còn ra vẻ một bộ biểu tình thẹn đỏ mặt nói: “Lần sau muốn chụp tư thế gì nói thẳng ~ em phối hợp với anh là được ~ ”

    “Sau này nói những lời này, có thể đừng dùng giọng điệu ngại ngùng e lệ hay không?”

    Hàn Đông biết rõ còn cố hỏi: “Vì cái gì?”

    “Em nói xem vì cái gì?” Tay Vương Trung Đỉnh nắm lên cằm Hàn Đông, “Bởi vì nhìn cái bộ dạng đức hạnh này liền muốn thao em!”

    Hàn Đông ngược lại không có cảm giác chịu nhục, lại kích động đến đem Vương Trung Đỉnh đè xuống dưới thân, thở hồng hộc nói “Em thích nghe anh nói lời thô tục, đặc biệt gợi cảm.”

    Nghĩ đến ngày mai còn có đủ loại hoạt động, Vương Trung Đỉnh đành phải nghiêng người đặt Hàn Đông quay về trên giường.

    “Đừng làm rộn, ngủ đi.”

    Hàn Đông cứ như vậy đem chuyện ảnh chụp gây rối.

    Sắp sửa ngủ, Hàn Đông đột nhiên hướng Vương Trung Đỉnh hỏi, “Anh ngủ qua cùng nam nhân chưa?”

    “Chưa.” Vương Trung Đỉnh thực rõ ràng trả lời.

    Hàn Đông rất tò mò, “Vậy anh biết ngủ như thế nào không?”

    “Vô nghĩa, có não đều có thể hiểu.”

    “Vậy anh có thể tiếp nhận phương thức này sao?”

    Nói thật, chỉ cần là nam nhân bình thường đều sẽ bài xích, Vương Trung Đỉnh khẳng định cũng sẽ có chướng ngại tâm lý. Nhưng là nhìn từ đà phát triển như hiện tại, một ít chướng ngại này rất nhanh sẽ bị lực hấp dẫn cường đại triệt tiêu.

    “Ít nói mấy lời vô dụng, mau ngủ đi.” Vương Trung Đỉnh vỗ vỗ vai Hàn Đông.

    Hàn Đông lại vỗ vỗ y, một bộ biểu tình săn sóc, “Em biết anh trong một chốc không dễ tiếp nhận được, không sao, em sẽ không ép buộc anh, em có đủ kiên nhẫn.”

    Vương Trung Đỉnh càng nghĩ càng thấy không đúng, “Em có ý gì?”

    “Không có ý gì, ngủ đi, ngủ đi.”

    Nói xong lời này, Hàn Đông còn bày ra một gương mặt ẩn nhẫn đi đến buồng vệ sinh. Đặc biệt nam tính rút một điếu thuốc, bình ổn dục hỏa vừa mới phát sinh trên giường.

    Họa vô đơn chí, ngày hôm sau, Hàn Đông cư nhiên đụng mặt Calne tại phòng triển lãm ảnh.

    Lúc ấy cái xấu hổ kia, đã muốn tự đào cái hố đem mình chôn.

    Calne trái lại nhìn nhận rất thoáng, còn chủ động đến chào hỏi Hàn Đông.

    “Thế nào? Ở đây có quen không?”

    Hàn Đông một biểu tình thờ ơ, “Vẫn tốt, vẫn tốt.”

    Ánh mắt Calne dời xuống, không kiêng sợ đánh giá “mảnh đất thần bí” của Hàn Đông, ngữ khí xấu xa hỏi: “Tối hôm qua cậu gửi tấm hình kia, là muốn ám chỉ tôi gì sao?”

    Hàn Đông vội giải thích: “Không không không, là tôi gửi nhầm.”

    “Gửi nhầm? Trùng hợp như vậy sao?” Calne nghiền ngẫm cười cười.

    Hàn Đông bình sinh lần đầu tiên bị trêu chọc đến luống cuống, quả nhiên lưu manh sẽ gặp báo ứng.

    Calne rất tò mò, “Ảnh là ai chụp?”

    Hàn Đông lập tức tiếp lời: “Trò đùa dai của một người bạn, đùa dai thôi.”

    Calne lại trêu đùa: “Say─thank─you─to─him─for─me.”

    Hàn Đông một bộ dạng so với khóc còn khó coi hơn, cười cười, “No─problem.”

    Sau, hai người lại cố sức trao đổi một trận, Hàn Đông thuộc loại đặc biệt không sợ mất mặt, khẩu ngữ càng kém cỏi càng lắm chuyện không thôi, cuối cùng bức đến fan cuồng của Calne – Thẩm Sơ Hoa ở một bên cũng phải mát mẻ bỏ đi.

    “Chuyện ảnh chụp ngàn vạn lần không được nói cho Vương Trung Đỉnh.” Hàn Đông đặc biệt dặn dò.

    Calne khó hiểu, “Việc này cùng Vương tổng có quan hệ gì?”

    Hàn Đông không biết nên biểu đạt như thế nào, Thẩm Sơ Hoa lại không có bên người, đành phải hỏi tiểu Lương: “Tiếng Anh của cậu thế nào?”

    “Cũng dùng được đi.”

    “Vậy cậu giúp tôi nói cho anh ta biết, Vương tổng không cho phép nghệ sĩ tự tung ảnh ra ngoài.”

    Tiểu Lương thành thật chuyển cáo Calne, cũng đồng thời thành thật chuyển cáo cho Vương Trung Đỉnh.

    Vương Trung Đỉnh cắt câu lấy nghĩa, không chỉ không tức giận còn không hiểu ra vấn đề mà cười cười.

    Còn ngoan ngoãn như vậy?

    Ngay cả thời gian ta vắng mặt vẫn có thể tự quản chính mình…

    Bất quá, y vẫn là hướng tiểu Lương ra lệnh: “Đừng cho Hàn Đông một mình ở riêng với bất luận kẻ nào, nhất là Calne.”

    “Tôi biết rồi, có bất kỳ tình hình đều hướng ngài hội báo.”

    Ba ngày sau đó, liên hoan phim Venice nghênh đón buổi lễ bế mạc trao giải.

    Quốc nội có hai tác phẩm tranh giải, 1 bộ là đại tác phẩm năm nay của Hà đạo diễn, một bộ khác chính là 《 Trộm ảnh 》.

    Hà đạo diễn là cây đại thụ trong nghề, là cái tên triển vọng nhất cho giải thưởng kim sư, 《 Trộm ảnh 》 tuy rằng tranh giải hạng hai, nhưng bởi vì giải thưởng này không đáng chú ý, cho nên đoàn phim không hề áp lực, đạt giải là kinh hỉ ngoài ý liệu, không đạt cũng không còn gì tiếc nuối.

    Đến giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất thì Hàn Đông mạnh mẽ vươn đầu lên.

    Calne chậm rãi đi lên lĩnh thưởng giữa tiếng tung hô, mười phần làm bộ làm tịch nói lên cảm nghĩ nhận giải, gợi lên từng trận hò reo ủng hộ.

    Hàn Đông có chút hoài nghi ảnh chụp là chính mình cố ý gửi.

    Đang nghĩ ngợi, phía bên cạnh đột nhiên không hề báo trước bộc phát một trận hoan hô.

    “Đoạt giải rồi, đạt giải rồi.” Thẩm Sơ Hoa cực kỳ hứng thú hò hét.

    Hàn Đông hoàn toàn chưa bắt kịp tình huống, còn ý vị hỏi: “Ai đoạt giải? Ai đoạt giải vậy?”

    “Chúng ta đoạt giải rồi!!!”

    Giải thưởng lớn quốc tế, đối với một người mới vừa thoát ra từ thân phận diễn viên quần chúng mà nói, quả thực chính là đùa giỡn.

    “Chúng ta đoạt giải sao?”

    Thẩm Sơ Hoa gật đầu, “Giải thưởng kịch bản xuất sắc nhất.”

    Hàn Đông chuyển ánh mắt đến bục trao giải, lúc này phát hiện tổng biên tập văn học của công ty đã lên sân đấu lĩnh thưởng.

    Vốn dĩ đây phải là vinh dự của Hàn Đông, hiện tại lại bị một đám người chiếm hữu.

    Nhưng Hàn Đông không có chút cảm giác nghẹn khuất, ngược lại kích động tột cùng, run run đưa tay muốn đem cái tin tốt lành này nói cho Vương Trung Đỉnh đầu tiên.

    Không hiểu sao trong lòng Vương Trung Đỉnh nhéo đến hoảng, đột nhiên cảm giác mình rất chịu ơn Hàn Đông.

    Đột nhiên vô cùng xúc động.

    《 Trộm ảnh 》 thắng lợi trở về, lập tức lại phải bận đón các loại lễ trao giải trong nước.

    Tại liên hoan phim này, 《 Trộm ảnh 》 tranh giải nam chính xuất sắc nhất, nam phụ xuất sắc nhất đạo diễn xuất sắc nhất, hoá trang đạo diễn, quay phim xuất sắc nhất… Từ từ 12 giải thưởng.

    Vốn dĩ tình thế là một mảnh tốt, kết quả ngay ngày hôm sau khi đoàn phim từ Venice trở về lại xảy ra chuyện.

    Cảnh bị cắt giảm của Hàn Đông không biết như thế nào bị đưa lên mạng, trong vòng một đêm lượt xem cao tới hơn mười vạn. Điểm chết người chính là weibo Hàn Đông bị hack, trong tình thế đó lại tán thưởng chuyện này.

    Như một viên đá tạo nên ngàn tầng sóng!

    Tuy rằng công ty mau chóng thành lập bộ phận ngăn chặn nguy cơ, liên lạc với những ngành liên quan che chắn tin tức, nhưng ảnh hưởng tạo thành vẫn là tồi tệ không thể nghịch chuyển. Hơn nữa đối với cá nhân Hàn Đông, hành vi tán thưởng của hắn không thể nghi ngờ ám chỉ thái độ bất mãn đối với chế độ xét duyệt. Hơn nữa đông đảo miệng lưỡi hô ứng, trực tiếp đem việc dọa Trương chủ nhiệm đổ bệnh lên nơi đầu sóng ngọn gió.

    “Chúng ta xem đều khỏe, làm sao ông ta lại phát bệnh?”

    “Các người có thể phái một vài người không có phẩm vị đến xem, nhưng ít nhất đừng phái người mang bệnh đi a?”

    “Cái vị nằm viện kia, ông là ghen tị với hai cái đại chân dài của linh sư sao?”

    “…”

    Những bình luận như vậy ở trên mạng ùn ùn, Trương chủ nhiệm vốn không trách tội, kết quả vừa náo loạn như vậy, khiến cho lão hoàn toàn mất bình tĩnh. Quan hệ của cục phim cùng công ty Trung Đỉnh nháy mắt căng thẳng gia tăng, một lượng lớn phim mới cần xét duyệt tiến độ chậm hẳn xuống, cổ phiếu công ty lại bắt đầu một đường cuồng ngã.

    Lãnh đạo công ty bất đồng sứt đầu mẻ trán, khiến cho đại hội cổ đông giống một sàn đấu.

    “Tôi hoài nghi đây là do một vài nghệ sĩ không để ý đến ích lợi công ty tiến hành tự mình lăng xê!”

    “Hắn không hiểu quy củ cũng không phải mới ngày một ngày hai.”

    “Bất kể như thế nào chúng ta phải tỏ rõ thái độ, bằng không việc này khẳng định không dứt.”

    “…”

    Chờ mọi người phát tiết xong, Vương Trung Đỉnh mới vén lên mí mắt, ánh mắt lạnh lẽo nghiêm nghị quét một vòng qua mặt mỗi người.

    “Người này, tôi nhất định phải điều tra ra.”

    Chương 140: Trao giải

    Sau khi tan họp, Vương Hải Chí gọi Vương Trung Đỉnh lại.

    “Ta mặc kệ nghệ sĩ này là muốn tự lăng xê hay bị oan, tóm lại chuyện này không được tiếp tục lớn hơn nữa.”

    Vương Trung Đỉnh trả lời: “Cháu tự biết chừng mực.”

    Vương Hải Chí mặc dù thoáng bất mãn đối với thái độ của Vương Trung Đỉnh, nhưng nghĩ lại thấy gần đây y phải chịu áp lực khá lớn, cũng không cố chấp so đo.

    Trong thời kì nhạy cảm, tất cả hoạt động thương nghiệp của Hàn Đông đều bị hủy bỏ, lại trải qua cuộc sống tùy tiện.

    “Này, cậu phát hỏa.” Du Minh nói.

    Cảnh bị cắt của Hàn Đông đã bị nhiệt bổng, trở thành “Tin tức bất lương” có lực sinh tồn vô cùng ương ngạnh. Vừa mới nhấn chìm xuống không lâu đã có người tiếp tục đăng lại, “Nghĩa vô phản cố” làm diện tích phổ biến của Hàn Đông lan rộng.

    (Ngĩa vô phản cố:làm việc nghĩa không được chùn bước)

    (phát hỏa: nổi tiếng)

    “Tôi rốt cuộc biết vì cái gì có siêu sao liều chết để lăng xê, tôi hiện tại mỗi ngày ngay cả cơm đều không muốn ăn, chỉ xem các loại tin nhắn riêng cầu ái liền no rồi.” Hàn Đông nói.

    Hắn bây giờ là mất lòng cấp trên nhưng được lòng công chúng, mặc dù là bị người ta bưng bằng cách tiêu cực, nhưng nhìn đến số lượng fan từ từ tăng lên, lòng hư vinh vẫn là được đổ đầy đến vô cùng thỏa mãn.

    Du Minh cảm khái: “Chỉ có Vương tổng đáng thương, hiện tại khẳng định áp lực cực kì lớn.”

    Sắc mặt Hàn Đông đổi đổi, từ lúc việc này xảy ra, hai người bọn họ gần như là cắt đứt liên lạc. Vương Trung Đỉnh vì để phục chúng, tất nhiên cần tạm thời rũ sạch quan hệ cùng Hàn Đông. Vì thế trong khoảng thời gian này y luôn không tới tìm Hàn Đông, ngay cả điện thoại cũng rất ít gọi.

    Không tính Vương Trung Đỉnh, những người khác ở công ty luôn trốn tránh Hàn Đông, sợ chuyện này liên lụy đến mình.

    Hàn Đông hiện tại giống như người mang độc dược, chỉ cần hơi dính dáng đến hắn, đồng nghĩa với việc cũng bị “chúng bạn xa lánh”.

    Chỉ có Du Minh không chê hắn, bởi vì Du Minh mình cũng là độc dược.

    Hai người độc dược trấn thủ, ký túc xá này còn có ai dám đến?

    “Đúng rồi, lễ trao giải ngày mai cậu tham gia không?” Du Minh hỏi.

    Hàn Đông một bộ biểu tình đương nhiên, “Tôi vì cái gì không tham gia? Lão tử đến tranh giải được không?”

    “Cậu sẽ không sợ không ai ngồi chung gần chỗ với cậu chứ?” Du Minh trêu chọc.

    Hàn Đông hừ cười một tiếng, “Sợ cái gì? Không ai vướng chân càng dễ dàng lên sân khấu lĩnh thưởng!”

    “Cậu biết cậu nhất định lấy được thưởng?”

    Hàn Đông tràn đầy tự tin, “Nam phối hợp diễn xuất sắc nhất nhất định là tôi a! Xét về kỹ năng diễn xuất này, trương thỉ có độ, thu phóng tự nhiên, giải thưởng này nếu không để cho tôi…”

    Chưa nói xong, Hàn Đông đột nhiên nghẹn họng.

    “Không để cho cậu thì làm sao vậy?” Du Minh hỏi.

    Hàn Đông cười mỉa, “Tôi vừa nghĩ ra, cậu cũng tranh giải này ha?”

    Du Minh hừ lạnh một tiếng, “Bỏ đi, lúc này nhường cho cậu.”

    Vốn cậu cũng không trông cậy sẽ bắt được, tuy rằng đem so với những phim trước kia, kỹ năng diễn xuất của Du Minh có tiến bộ vượt bậc. Nhưng là so sánh với Hàn Đông, chênh lệch giữa hai người vẫn là rất rõ ràng.

    Cho nên, Du Minh cảm thấy trong 3 người cùng tranh giải, cậu và người kia chỉ là góp vào cho đủ số, kết quả cuối cùng không cần phải đoán.

    “Vậy anh em sẽ không khách khí.” Hàn Đông còn chưa lấy thưởng mà đã bắt đầu đắc ý rồi.

    Ngày hôm sau, hai người cùng đi tham gia lễ trao giải lớn.

    Mấy ngày nay liên hoan phim quốc nội tổ chức hừng hực khí thế, từ khai mạc đến nghi lễ bế mạc liên tiếp bảy ngày. Thành viên đoàn phim khác đều thừa dịp này xuất hiện để tuyên truyền, chỉ có Du Minh và Hàn Đông hai người đến giờ mới lần đầu tiên lộ mặt.

    “Ta phi, hắn còn dám lộ diện sao? Thực cho là mình có thể đoạt giải a!” Nữ diễn viên ngồi cạnh Lý Thượng nói mát mong lấy lòng Lý Thượng.

    Mặt Lý Thượng vẫn luôn không chút thay đổi, nhìn không ra cảm xúc tốt xấu.

    Đoàn phim 《 Trộm ảnh 》 toàn bộ được sắp xếp ở một khu vực riêng, thời điểm Hàn Đông và Du Minh đi qua, một diễn viên cùng đoàn nhanh chóng đứng dậy tránh ra nhường chỗ ngồi, xấu hổ hướng Hàn Đông giải thích: “Tôi không nghĩ đến sẽ cậu tới a.”

    “Không sao, tôi ngồi đâu cũng được.” Hàn Đông xoa bóp hắn trở về, còn mình đến ngồi ở một chỗ gần đó.

    Theo người chủ trì bắt đầu, đại màn trao giải diễn ra.

    Hai đài truyền hình, vô số mạng xã hội đồng bộ trực tuyến, từng người đoạt giải sẽ trực tiếp được đưa tới người theo dõi.

    Hàn Đông không có cái tâm tình lo lắng hồi hộp tranh giải, hắn chính là luôn nhìn đến hàng ghế dành cho lãnh đạo, vị trí Vương Trung Đỉnh từ đầu đến cuối vẫn là trống không.

    Nghi thức cũng giống như tiến trình của các lễ trao giải khác, đều là trước công bố giải thưởng thứ yếu, sau là giải quan trọng.

    《 Trộm ảnh 》 gần như ôm đồm toàn bộ các loại giải thưởng, cái gì giải quay phim xuất sắc, hoá trang xuất sắc, giải xuất sắc… vv.

    Liên tiếp cầm năm thưởng, ngay cả khách quý trao giải cũng nhịn không được trêu chọc: “Lễ trao giải của chúng tôi hôm nay quả thực thành đại hội khen ngợi 《 Trộm ảnh 》 rồi.”

    Nói xong, lại làm ánh mắt ám chỉ liếc lại đây, lớn tiếng tuyên đọc: “Đạo diễn xuất sắc nhất —— Lỗ Trấn Nguyên.”

    Khu vực đoàn phim lần thứ hai bộc phát tiếng vỗ tay tung hô nhiệt liệt, Lỗ đạo diễn đi qua mỗi người đều cùng mọi người ôm, dị thường vui vẻ đi đến bục trao giải.

    Thông qua bộ phim này, Lỗ đạo diễn thành công một đường tiến thân lên hàng ngũ danh đạo. Từ giờ tình cảnh chạy vạy khắp nơi tìm đầu tư sẽ không còn tái diễn, hơn nữa hợp đồng lại cuồn cuộn chờ đón không ngừng.

    Công bố tiếp theo chính là giải thưởng quan trọng hơn hết —— Phim nhựa xuất sắt nhất.

    《 Trộm ảnh 》 cùng 《 Xé rách 》 đồng thời tranh giải, giữa hai đoàn phim liền chênh lệch một khoảng. Tuy rằng cùng là phim đắt khách, nhưng bên này là tiếng tung hô không ngừng, bên kia lại vắng vẻ lạnh lẽo.

    “Phim nhựa xuất sắc nhất là —— ”

    Khách quý trao giải cố ý dừng lại một chút, thẳng đến khi không khí hiện trường đạt tới căng thẳng tối đa thì mới lớn tiếng công bố ra.

    “《 Trộm ảnh 》!”

    Trong lúc nhất thời tiếng tung hô lại vang lên, mấy nhân viên chế tác vui quá mà khóc. Mặc dù là trong dự liệu, nhưng vẫn là không dễ dàng kìm chế rất, rốt cuộc cũng đã tới ngày này!

    Sắc mặt Lương Cảnh đã kém lại càng ngày càng kém, hiện tại gần như không thể nhìn nổi. Nếu không phải máy quay liên tục hướng nơi này quay, hắn đã muốn nhanh chóng bỏ đi.

    Người chủ trì lần nữa đi lên bục trao giải, lần này cần công bố chính là giải nam phụ xuất sắc nhất.

    Tranh giải có Hàn Đông, Du Minh cùng một nam phụ của phim khác, ba người biểu cảm vui mừng, nhưng máy quay chỉ quay đến Du Minh và diễn viên kia, căn bản không hề quay đến chỗ Hàn Đông.

    “Nam phối hợp diễn xuất sắc nhất là —— ”

    Hàn Đông con mắt chăm chú nhìn chằm chằm miệng người tuyên đọc.

    “Du Minh!”

    Nghe cái tên này, Hàn Đông nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Chờ lúc Du Minh đi qua bên cạnh hắn, Hàn Đông giả vờ giận mà quạt một cái tát lên cái mông, “Thao! Thế mà lại bị tiểu tử cậu đoạt đi rồi!”

    Thật ra Hàn Đông đã sớm tính ra là Du Minh, bằng không cũng sẽ không xuất đầu lộ diện ở nơi đầu sóng ngọn gió này, nhưng Du Minh cho đến giờ phút này mới biết được.

    “Phát biểu một chút lấy cảm nghĩ nhận giải đi.” Người chủ trì nói.

    Ánh mắt Du Minh hoàn toàn tập trung vào Hàn Đông ở dưới khán đài, thản nhiên phun ra hai chữ: “Cám ơn.”

    Thực sự không phải là cám ơn Hàn Đông đem cái danh dự này tặng cho cậu, mà là cám ơn Hàn Đông đi theo tiếp sức cho cậu lên đây lĩnh thưởng.

    Có lẽ tất cả mọi người thay Hàn Đông thổn thức, nhưng Hàn Đông lại cảm thấy giải thưởng này Du Minh giành được hoàn toàn xứng đáng. Chỉ có hắn biết một cái mặt tê liệt hoàn toàn tự nhiên cần tiêu phí bao nhiêu công phu mới có thể làm nhân vật thật sống động, cũng chỉ có hắn mới biết được một người có đủ các loại quyền lợi lớn cần bao nhiêu nhiệt huyết mới có thể cam tâm làm diễn viên phụ.

    Cho nên, Hàn Đông đang trong một trường hợp không nên khóc, lại khóc đến ngây ngốc.

    Thế cho nên bên cạnh mỗi người một câu an ủi hắn: “Không có việc gì, bây giờ không giành được, lần sau lại cố gắng!”

    Du Minh xuống dưới không lâu, lại công bố nam diễn viên xuất sắc nhất.

    Cùng tranh giải là Lý Thượng, Mã Bân còn có một diễn viên của phim khác.

    Kỳ thật mọi người trong lòng đều đã đoán được, chính là Lương Cảnh, mỗi lần trước lễ trao giải hắn đều âm thầm chạy chọt. Nhưng lúc này đây, thái độ của giám khảo hoàn toàn xa cách ngàn dặm, cho nên Lương Cảnh cũng đoán được là Mã Bân rồi.

    Trên mặt Lý Thượng cũng nhìn không ra chút chờ mong.

    “Lý Thiên Bang!” Khách quý đọc lên rõ ràng.

    Tất cả mọi người sợ ngây người, nhất là Lương cảnh.

    Tiếng vỗ tay cho đến một khắc Lý Thượng đứng dậy mới vang lên, không khí trầm lặng đã lâu của đoàn phim rốt cục phát ra tiếng tung hô. Cuối cùng cũng mang về một giải thưởng, không đến mức quá xấu mặt đi!

    “Sao lại là hắn?” Ngay cả Lỗ đạo cũng âm thầm nhíu mày.

    Mã Bân ngược lại rất thoải mái, hắn dù sao cũng là tiền bối, dù là không có Lý Thượng đang nổi, cũng đã cầm qua không ít giải thưởng, chắc chắn sẽ không tính toán với một vãn bối.

    Lý Thượng hiển nhiên không dự đoán được, bằng không lấy tính cách của hắn nhất định sẽ chuẩn bị tốt một phần cảm nghĩ hoàn mỹ khi nhận giải, không thành ra giống như bây giờ kích động đến nói năng lộn xộn.

    “Muốn cảm tạ rất nhiều người, muốn cảm tạ nhất chính là Lương cảnh đạo diễn, không có anh sẽ không có vinh dự của tôi ngày hôm nay, cám ơn anh đối tốt với tôi, tôi… Tôi thật sự…”

    Người chủ trì vội hoà giảicho Lý Thượng, “Xem ra hôm nay Lý Thiên Bang quá kích động, từ nghệ sĩ mới xuấtsắc nhất, nam diễn viên triển vọng nhất, rồi đến hiện tại nam diễn viên xuấtsắc nhất, chúng ta thấy được cậu ấy dần trưởng thành, cũng nhìn thấy tương laihi vọng của nền điện ảnh Trung Quốc, chúng ta cùng vỗ tay lần nữa cho cậu ấy!”

    Thuộc truyện: Phong Mang