Phụ ái tình độc lam tịch – Chương 11-20

    Thuộc truyện: Phụ ái tình độc lam tịch

    Chương 11

    Lam Tịch hướng bên cạnh lui hai bước rồi buông tay, Cổ Phong đưa mắt ra hiệu mấy người mạnh mẽ đánh tới, Hàn Vân Hàn Dương rất sợ Lam Tịch bị làm sao nên vừa được thả đã muốn xông đến chô Lam Tịch. Kết quả chân còn không có bước hai bước liền sững sờ ngay tại chỗ: Lam Tịch ra tay cực nhanh, bốn năm người chưa lại gần đã bị dánh bay ra, quỳ rạp trên mặt đất đau đớn dậy không nổi! Chưa đến hai phút Lam Tịch đã đem vài người toàn bộ giải quyết!

    Hàn Vân dụi mắt để xác định chính mình không có nhìn nhầm, Hàn Dương há hốc mồm nửa ngày không phản ứng!

    “Này Dương, em nhìn thấy sao?”

    “Ân, nhìn thấy!”

    Lam Tịch vỗ vỗ tay, đi đến trước mặt Cổ Phong, ngồi xổm xuống cười lạnh nhìn hắn, khiến Cổ Phong nổi cả da gà, đưa tay lấy lại một vạn đồng!

    “Ảnh chụp đâu?”

    “Không, tôi không mang theo!”

    “Để ở đâu?”

    “Tôi mang cất rồi!”

    “Giao ra đây, bằng không ta đánh gãy chân ngươi!”

    “Vâng vâng, tôi đi lấy!”

    “Hừ, đợi đã!”

    Lam Tịch lấy ra một bọc giấy nho nhỏi, mở ra bên trong là mấy viên thuốc màu đen, ép Cổ Phong uống vào, những người khác cũng bị ép uống thuốc!

    “Thuốc… thuốc này là thuốc gì?”

    “Thuốc này kêu hắc huyết tán, sau khi uống 20 phút cả người đau đớn không dứt, một giờ sau đau đến chết, chết xong máu chảy ra đều là màu đen! Tuy nhiên chỉ cần trong vòng một giờ ăn giải dược thì được cứu, ta để các ngươi về lấy ảnh chụp, tốt nhất trở về sớm một chút, bằng không lúc độc phát tác các ngươi đau đến đi đường cũng không được! Nhớ kỹ, giải dược này chỉ ta mới có, bác sĩ cũng không thể nào cứu được ngươi, cho nên ngươi tốt nhất nhanh trở về! Nếu ta mất kiên nhẫn, ta sẽ không chờ các ngươi!”

    “Sẽ không phải đùa chứ?”

    “Có tin hay không là tùy ngươi, các ngươi có thể đi rồi, chúng ta ở chỗ này chờ các ngươi!”

    Mấy người trên đất đều cùng một ánh mắt, người này lợi hại như vậy, mặc kệ là thật là giả chạy trước nói sau đi, ba chân bốn cẳng chạy mất dạng! Hai anh em cũng không tin lời Lam Tịch lắm, thấy mấy người kia được thả đi thì chẳng biết làm gì!

    “Lam Tịch, sao em thả bọn họ?”

    “Yên tâm, đại ca nhị ca ở chỗ này chờ một chút, ta cam đoan họ sẽ trở lại!”

    “Lam Tịch, em học võ ở đâu?”
    “Cái này là bí mật nha!” Lam Tịch đem tiền trả hai vị ca ca, dụa vào gốc cây nhàn nhã đợi, hai người kia chỉ bất đắc dĩ chờ bên cạnh! Vốn không ôm bao nhiêu hi vọng, kết quả đợi chưa đầy 25 phút lại thấy năm người kia chật vật không chịu nổi chạy trở về, mỗi người mặt đều tái mét, trông vô cùng khổ sở, té bổ nhào dưới chân Lam Tịch, ngay cả nói cũng không nên lời! Cổ Phong run rẩy lấy ra một cái bọc giấy, đưa cho Lam Tịch!

    “Em xin đại ca, cho em thuốc giải độc!”

    Lam Tịch nhàn nhã tiến đến đem bọc giấy đưa cho Hàn Vân! Chính mình cũng chưa hề liếc mắt một lần!

    “Ca ca nhìn xem có phải ảnh chụp đó không, còn có phim chụp gì đó!” Hàn Vân vội vàng mở bọc giấy ra kiểm tra một chút!

    “Đúng rồi, chính là ảnh này!” Mấy người kia đau đớn còn lăn lộn trên mặt đất! Lam Tịch cười lạnh nhìn thoáng qua!

    “Đại ca nhị ca hết giận chưa? Nếu chưa nguôi giận thì cứ chơi với bọn hắn một lúc cũng không tệ đâu!” Hàn Dương thấy vẻ mặt thống khổ của những người kia, sợ run cả người!

    “Lam Tịch, quên đi, tha bọn họ!”

    “Đau không?”

    “Đau, xin đại ca cho em thuốc giải a!”

    “Có thể nha, lạy ca ca ta một lần, ta cho giải dược!”

    “Vâng vâng, em lạy!”

    Mấy người vừa nghe vội vàng bổ nhào vừa nước mắt nước mũi tràn đầy vừa lạy, Lam Tịch chỉnh xong mới lấy thuốc giải ra cho bọn họ! Chưa tới một phút đồng hồ đau đớn kia liền biến mất không còn dấu vết!

    “Nhớ kỹ, sau này không cần gây chuyện với ca ca ta, bằng không lần sau để cho ta biết được, ta sẽ không dễ dàng bỏ qua như vậy!” Lam Tịch lạnh lung mà tàn nhẫn đe dọa khiến mấy người không khỏi sợ hãi, làm cho người ta lạnh cả sống lưng, không thể tưởng tượng được một thiếu niên đẹp như vậy mà quá mức độc ác đi!

    “Vâng, cho tiền cũng không dám!”

    “Cút!” Mấy người như được đại xá chạy còn nhanh hơn thỏ!

    “Lam Tịch, độc dược kia em lấy ở đâu?”

    “Ca ca không cần biết điều đó! Ca ca, nhanh đốt ảnh chụp này đi, việc hôm nay ta sẽ thay hai người giữ bí mật, nhưng tốt nhất đừng có lần sau!” Lam Tịch đi vài bước, nói xong quay đầu lại liếc hai người một cái, chỉ cái nhìn này thôi cũng khiến cho hai anh em rùng mình! Ở nhà Lam Tịch luôn luôn ôn nhu ngại ngùng trong nháy mắt dường như hoàn toàn thay đổi, làm cho người ta ngỡ ngàng! Lam Tịch ung dung trở về phòng học, lưu lại hai người ngơ ngẩn phía sau!

    Từ ngày đó trở đi, hai ca ca đối với Lam Tịch càng cung kính, mỗi ngày giữa trư đều chạy đến phòng học đi gọi Lam Tịch ăn cơm trưa!

    “Em trai giỏi, công phu của ngươi rốt cuộc ở đâu họem học võ ở đâu vậy!”

    “Đã nói là bí mật rồi!”

    “Em nói đi, chúng ta khẳng định không nói với ai nha!”

    “Chờ sau này có cơ hội ta sẽ nói cho hai người, ta ăn no, đi trước, chào!”

    Lam Tịch cứ vậy mà chạy, hai người kia đã nhiều lần hỏi mà cũng chưa hỏi ra, liếc nhau bất đắc dĩ thở dài! Buổi tối hai người ở trong phòng ngủ bàn bạc, Lam Tịch trước đây mỗi ngày đều tự giam mình ở trong vườn kia, không phải bên trong có bí mật gì đi, giờ học trung học cũng không chịu ở lại kí túc xá, mỗi ngày đều về nhà! Cuối cùng hai người quyết định về nhà một chuyến để tìm hiểu!

    Hôm nay hai anh em đợi đến buổi trưa lén trở về nhà, lúc này Lam Tịch còn ở trường học, vườn kia có thể vào xem trộm đi! Hai người như ăn trộm, lén lén lút lút lẻn vảo khu vườn của Lam Tịch.

    Lam Tịch về nhà, thay quần áo xong cầm kiếm ra vườn, vừa vào nhà kính liền thấy hai người té trên mặt đất không ngừng lăn lộn. Lam Tịch lập tức đoán ra đã xảy ra chuyện gì! Trong lòng tức giận vô cùng!

    “Hai người vào đây làm gì?”

    “Lam Tịch, em đã về, mau cứu…cứu anh!”

    “Lam Tịch, anh đau quá nha!” Lam Tịch vội vàng ngồi xuống bắt mạch cho hai người, nhìn ra xung quanh liền hiểu ra, hai người là không cẩn thận bị độc thảo đâm vào! Thở dài một hơi, đi đến tủ sắt cạnh đó lấy ra nữa hai viên thuốc cho hai người uống, đau đớn từ từ biến mất, hai người mới dần dần khôi phục!

    “Ta đã sớm nói không được tiến vào, thật sự là tự làm tự chịu!”

    “Lam Tịch đây là tại sao?”

    “Không cho hai người tiến vào vì sợ hai người không cẩn thận bị trúng độc của cỏ độc, vừa rồi hai người bị gai độc của Ô tử thảo đâm vào, cho nên trúng độc, nếu không có giải dược hai người sẽ đau đớn lien tục hơn mười giờ!”

    “A, nơi này tất cả đều trồng cỏ độc sao?”

    “Đâu chỉ có độc, có cây còn chết người, lần hai người thật may mắn, sau này đừng có tùy tiện vào đây!”

    “Lam Tịch, độc lần trước là em điều chế ra?”

    “Tất nhiên, ta còn có trên trăm loại độc dược khác kia, hai người muốn thử không?”

    “Quên đi, không cần!” Hai người nuốt nước miếng, không ngờ Lam Tịch thế nhưng thích chơi độc dược! May là chưa lần nào gây chuyện với nha, nếu không Lam Tịch mà tức giần lên thì…! Trong nhà kính này có vô số hoa cỏ đầy mọi màu sắc, ngời đâu lại toàn là độc dược, thậm chí độc chết người nha!

    “Lam Tịch, sao em lại thích mấy thứ này?”

    “Thích thú cá nhân, tốt lắm, nhớ rõ sau này nếu không có sự cho phép của ta thì đừng vào trong, còn có, không được nói lung tung ra ngoài nha!”

    “Yên tâm, anh sẽ thay em giữ bí mật!”

    “Được rồi, hai người chắc cũng không nói đâu nha!”

    “Đi thôi, quay về đi ăn cơm!” Bạn đang �

    Lam Tịch thấy hai nguwoif họ cũng chẳng còn tâm trạng luyện công, dẫn hai người về biệt thự! Hai người kia bây giờ đối với Lam Tịch thật sự là vừa kính vừa sợ, nói chuyện cũng càng thêm khách khí! Ba người trở lại biệt thự vừa chuẩn bị ngồi xuống ăn cơm, chỉ thấy Lưu quản gia vội vàng đi ra ngoài! Lam Tịch thấy vẻ mặt khẩn trương của Lưu quản gia, sợ là đã xảy ra chuyện gì đi!

    Chương 12

    “Lưu quản gia, ông đi đâu?”

    “Ách, tôi ra ngoài một chuyến!”

    “Có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không?”

    “Không có!”

    “Nói mau, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Lưu quản gia ánh mắt trốn tránh, càng làm cho người ta trong lòng sinh nghi! Lam Tịch không chịu buông tha, lần đầu tiên to tiếng với Lưu quản gia, khiến ông ngạc nhiên lẫn sợ hãi!

    “Vâng vâng, tôi nói, là chủ nhân, chủ nhân xảy ra chuyện, hiện tại đã đưa đến bệnh viện!”

    “Cái gì?” Ba người vừa nghe đều khẩn trương lên, tay Lam Tịch lại run lên một chút!

    “Vương bí thư không cho tôi nói cho thiếu gia biết, sợ thiếu gia lo lắng!”

    “Đại ca nhị ca, ta muốn đi bệnh viện!”

    “Chúng ta cũng đi!” ba anh em không còn lòng dạ ăn cơm, không để ý tới Lưu quản gia ngăn cản, vội vàng chạy ra cửa, Lưu quản gia thấy ngăn không được đành phải đi theo ba người lên xe!

    Ngồi trong xe, Lam Tịch cả người không ngừng phát run, như thế nào cũng khống chế không nổi tâm tình của mình, trong lòng không ngừng lặp lại, cha ngàn vạn lần không có việc gì, cha ngàn vạn lần không có việc gì!

    “Đi nhanh lên!”

    “A, vâng, thiếu gia!” Lái xe lần đầu tiên thấy Lam Tịch mất bình tũnh như vậy, khác hẳn hình tượng ngày thường! Vội vàng tăng tốc độ vượt vô số đèn đỏ tới bệnh viện!

    Bệnh viện Thánh Kai này cũng là của cải Hàn gia, tất cả nhân viên đều biết ba vị thiếu gia, ba người vội vã chạy vào bệnh viện dù ai cũng không dám ngăn trở!

    “Cha ở đâu?”

    “Ở phòng VIP trên tầng 10!”

    Lưu quản gia vừa nói xong ba người liền vọt tới thang máy, thấy thang máy nửa ngày không mở, Lam Tịch không kiên nhẫn đợi thang máy liền xông tới cầu thang bộ, hai anh em kia cũng theo sát phía sau, đi đến tầng 2 đã không thấy bóng dáng Lam Tịch đâu!

    Lam Tịch dùng khinh công chạy lên tầng mười, liền nhìn thấy Vương bí thư, đem Vương bí thư dọa đến trợn tròn hai mắt, trong ấn tượng vị thiếu gia này luôn ôn nhu giống tiểu cô nương, hóa ra cũng biết phát cáu?

    “Cha ta đâu?”

    “Tam thiếu gia, ngươi yên tĩnh một chút, Tổng giám đốc Hàn còn đang hôn mê, nhưng đã vượt qua nguy hiểm, hiện tại trong phòng VIP!”
    Lam Tịch hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, có mấy người, vệ sĩ canh giữ một phòng, nhất định là phòng cha, Lam Tịch trực tiếp vọt vào trong! Vào trong Lam Tịch chỉ thấy Hàn Vân Long đeo ống dưỡng khí, ngực quấn dày băng gạc, nhắm chặt hai mắt, nằm trên giường bệnh, trong nhất thời phòng chỉ có tiếng tít tít của máy đo nhịp tim! Lam Tịch nhẹ nhàng đến bên giường, thấy sống mũi cay cay nước mắt liền rơi xuống. Lam Tịch vội vàng lấy tay che miệng lại, quỳ gối bên giường cha!

    Trong lòng không ngừng nói với chính mình, tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy? Ngày hôm qua còn hảo hảo mà sao hôm nay đã đến nỗi này? Tâm từng đợt nhói đau! Khi hai anh em kia thở dốc vào phòng, đã thấy Lam Tịch quỳ gối bên giường mà hai vai không ngừng run, hiển nhiên là đang khóc. Hàn Vân nghe nói cha đã thoát khỏi nguy hiểm, thở phào một hơi, chậm rãi đi qua nâng Lam Tịch dậy!

    “Lam Tịch, đừng khóc, cha đã qua cơn nguy hiểm!” Lam Tịch đứng lên tay còn che miệng, đại ca thấy giường bị khóc ướt một mảng lớn! Cái mũi cũng cay cay!

    “Lam Tịch, đừng khóc, cha sẽ sớm tỉnh!” Hàn Dương nhẹ giọng an ủi một câu xoay qua lau nước mắt của chính mình!

    Lam Tịch đau lòng vô cùng, khóc một lúc mới ngưng được nước mắt, ba người ra khỏi phòng, Lam Tịch đem Vương bí thư kéo một góc sáng sủa!

    “Nói cho ta biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?” Vương bí thư thấy hai mắt Lam Tịch sưng đỏ, chỉ đành nói ra chuyện đã trải qua!

    “Tổng giám đốc Hàn hôm nay tham gia một cuộc đấu giá đất, không biết làm sao nửa đường xe đột nhiên ra trục trặc, mấy vệ sĩ xuống kiểm tra xe, lúc đó từ đâu lao tới một sát thủ chĩa sung vào trong xe bắn hai phát, một phát trúng vệ sĩ, Tổng giám đốc Hàn không may trúng một phát, viên đạn trúng ngực phải, đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch, tuy nhiên bác sĩ nói Tổng giám đốc Hàn bị thương nặng không biết khi nào thì mới có thể tỉnh lại! Còn sát thủ kia thì đã giải quyết xong!”

    “Biết ai làm chứ?”

    “Tôi cho rằng, có lien quan đến đấu giá đất!”

    “Nói mau!”

    “Ách, vâng, hôm nay đấu giá đất cùng cạnh tranh với Tổng giám đốc Hàn chính là hồng vũ tập đoàn, cho nên tôi nghĩ khả năng cao nhất chính là bọn họ đã ra tay, Tổng giám đốc Hàn không tham gia đấu giá thì mảnh đất kia khẳng định rơi vào trong tay bọn họ!”

    “Ta đã biết!”

    Lam Tịch buộc Vương bí thư đem mọi chuyện nói ra hết xong, sau khi nghe trong lòng đã rõ ràng, xoay người trở về phòng, cũng gọi hai người anh trai vào!

    “Đại ca, nhị ca, hai người giúp ta trông cửa không để bất kì ai vào trong, cũng đừng làm ồn!”

    “Lam Tịch, em muốn làm gì?”

    “Hai người từng nghe qua nội công chưa?”

    “Nội công? Nghe, nghe qua!” Hai người háo hức mở to mắt nhìn, có chút không dám tin!

    “Ta muốn cứu phụ than tỉnh lại, hai người giúp ta trông cửa, không được quấy rầy ta! Ngoài ra còn phải thay ta giữ bí mật!”

    “Được rồi!” cha hôn mê bất tỉnh, mặc kệ thật giả cũng để Lam Tịch thử một chút!

    Lam Tịch cởi áo, ngồi xếp bằng bên giường, vận nội công! Hai người mắt thấy trên da Lam Tịch chậm rãi dâng lên một tia nhiệt khí, đều là kinh ngạc không thôi! Lam Tịch vận công hồi lâu hai tay đặt ngang ở bụng Hàn Vân Long, liên tục không ngừng đưa nội lực vào cơ thể Hàn Vân Long!

    Một lúc sau các máy móc cảnh Hàn Vân Long bắt đầu phản ứng, huyết áp mạch đập Hàn Vân Long bắt đầu chậm rãi tăng trở lại đến bình thường giá trị mới dừng! Lam Tịch vạn công truyền nhiều nội lực xong, cả người mồ hôi đầm đìa, khi sắp không kiên trì mới thu hồi công lực, lau mồ hôi trán xong thì ngất lịm về sau, Hàn Vân tay mắt lanh lẹ vội vàng đỡ lấy, thấy Lam Tịch lúc này suy yếu vô cùng đã hôn mê bất tỉnh!

    “A, cha cha, tỉnh rồi!” Hàn Dương thấy cha chậm rãi giật giật mí mắt vậy mà thật sự mở mắt, kinh ngạc đến nỗi nói lắp!

    Hàn Vân Long chậm rãi mở to mắt liền nhìn thấy Hàn Vân đang đỡ Lam Tịch bị hôn mê, Lam Tịch một thân mồ hôi, sắc mặt tái nhợt! Hàn Vân Long thử cư động thân thể cảm giác cả người khoan khoái, giơ tay tháo ống dưỡng khí xuống!

    “Lam Tịch làm sao vậy?”

    “Em ấy hơi mệt nên ngất đi thôi!” Hàn Vân đã đáp ứng giữ bí mật cho nên cũng không nói thêm gì, giúp Lam Tịch sửa lại quần áo rồi đỡ đến trên ghế salon! Hàn Dương chạy ra đi gọi bác sĩ đến!

    Một lúc sau liền thấy rất nhiều bác sĩ vào phòng, vừa thấy Tổng giám đốc Hàn tỉnh đều kinh ngạc vô cùng, cẩn thận kiểm tra lại lấy làm kì lạ, trừ bỏ miệng vết thương không có khép lại ra, trong cơ thể không có gì khác thường, nhịp tim huyết áp tất cả đều đã khôi phục bình thường, chỉ cần khép miệng vết thương là có thể xuất viện! Lại khám cho Lam Tịch, chính là kiết sức mà hôn mê thôi, điều dưỡng tốt một chút là khỏe!

    Hàn Vân Long nghe Vương bí thư báo cáo hết thảy, lại quay ra nhìn Lam Tịch đang hôn mê cùng hai đứa con trai, trong lòng đã đoán ra đại khái, chắc là Lam Tịch dùng phương pháp gì cứu mình!

    “Đem em trai đưa về, chăm sóc Lam Tịch thật tốt!”

    “Đã biết thưa cha!”

    “Con sẽ đưa Lam Tịch về nhà trước, cha hãy nghỉ ngơi thật tốt đi!”

    “Ừ!”

    Hai người đưa Lam Tịch ngồi xe trở về nhà, cẩn thận đem Lam Tịch đặt lên giường!

    “Đại ca, vận công quá mức chăm sóc kiểu gì?”

    “Anh cũng không biết, có thể nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi, lát nữa bảo Lưu quản gia chuản bị tốt đồ ăn bồi bổ!”

    “Nga, mà Lam Tịch cũng thật lợi hại, từ võ đến độc dược lẫn nội công, đại ca anh không thấy kỳ quái sao?” �

    “Đương nhiên kỳ quái, chính là Lam Tịch không chịu nói thì biết làm thế nào, trước giúp Lam Tịch điều dưỡng than thể đi!”

    “Nga, đã biết!”

    Hai người lặng lẽ ra khỏi phòng, Lam ngủ lần này là suốt mười mấy giờ, một mạch đến tối hôm sau mới tỉnh lại! Thể lực đã khôi phục một ít, không biết phụ thân giờ thế nào, Lam Tịch vội vàng chạy xuống nhà, hai anh em sinh đôi kia thấy Lam Tịch tỉnh cũng yên tâm hơn hẳn!

    Chương 13

    “Lam Tịch, tỉnh rồi thì ăn chút gì đi!”

    “Phụ thân thế nào?”

    “Em yên tâm đi, ngày hôm qua sau khi em hôn mê thì cha liền tỉnh, hiện tại đã không có việc gì!”

    “Nga, vậy là tốt rồi!” Lam Tịch lúc này mới an tâm ăn như hổ đói cả một bàn ăn thịnh soạn! Buổi tối, Lam Tịch muốn đi bệnh viện thăm cha, hai vị ca ca chết sống không đồng ý, cha ban ngày gọi điện thoại bảo, để Lam Tịch ở nhà tĩnh dưỡng thật tốt, không được chạy loạn! Lam Tịch bất đắc dĩ chỉ có thể ngoan ngoãn trở về phòng, vừa về tới phòng liền vội thay quần áo nhảy từ tầng ba xuống, tránh thoát vệ sĩ tuần tra trèo tường ra ngoài!

    Hàn Vân Long nghe xong thư ký hội báo cáo, xử lý xong chuyện của công ty, chuẩn bị nghỉ ngơi thì Lam Tịch vào phòng! Hàn Vân Long sửng sốt, vừa rồi gọi điện thoại đứa con trai cả còn nói Lam Tịch đã ngủ rồi, như thế nào đột nhiên chạy tới đây? Hàn Vân Long đuổi hết người trong phòng ra ngoài!

    “Bảo bối, lại đây!”

    “Nga!” Lam Tịch thấy phụ thân mặt không hề vui, đứng ở một bên không dám nói lung tung, nghe cha gọi, nhnah nhanh đến bên giường! Hàn Vân Long thở dài một hơi, kéo Lam Tịch vào trong lòng mình!

    “Lam Tịch, con thật không ngoan, không phải bảo con ở nhà nghỉ ngơi sao?”

    “Cha đừng nóng giận, ta chính là lo lắng cho cha mà!” Lam Tịch dụi dụi vào ngực của cha, thấy băng gạc quấn một lớp dày lại đau lòng! Hàn Vân Long xoa xoa tóc con trai nói:

    “Là con cứu cha khỏi hôn mê sao?”

    “. . . Ân! Cha, miệng vết thương còn đau không?”

    “Không đau, Lam Tịch như thế nào cứu cha?”

    “Này, sau này nói cho cha biết được không?”

    “Ai, con không muốn nói cha sẽ không hỏi!”

    Lam Tịch tựa vào trong lòng ngực của cha một cái ngón tay ở trên người Hàn Vân Long chạy loạn, thầm nói, ta không phải không muốn nói cho cha biết, chính là bây giờ còn không phải lúc! Ngẩng đầu nhìn khuôn mặt phụ thân có chút gầy yếu, qua cuộc phẫu thuật lớn như vậy chắc chắn là mệt lắm, lại sờ sờ mặt phụ thân mà nói:

    “Cha, cha gầy đi nhiều quá!” Hàn Vân Long bắt lấy tay con trai đặt ở bên miệng cắn nhẹ một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lam Tịch nháy mặt đỏ hồng lên, khiến Hàn Vân Long lòng vừa động, cảm giác khác thường dâng loeen, nhẹ buông tay, mắt thấy cái tay nhỏ bé đang dần hạ xuống, lại một lần bắt lấy gắt gao nắm chặt!
    Lam Tịch bị cha cầm tay có chút đau, chính là trong lòng lại tràn đầy căng căng, cứ như vậy tựa vào trong lòng ngực của cha mãi cũng không muốn rời đi, bởi vì thực an tâm! Hai người cứ như vậy trầm mặc, bốn phía yên tĩnh chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở! Hàn Vân Long âm thầm cắn môi an ổn tâm thần, rất không tự nhiên dời ánh mắt khỏi Lam Tịch cất giọng:

    “Bảo bối mệt nhọc rồi, về nhà ngủ đi thôi!”

    “Chính là ta muốn ngủ cùng cha!”

    “Lam Tịch nghe lời, ngày mai phải đi học, tan học rồi đến được không?”

    “Cha. . . . .”

    “Lam Tịch! ! !” Hàn Vân Long giọng đầy nghiêm khắc, thanh âm cũng trầm thấp không ít, Lam Tịch đành phải chậm rãi ngồi dậy!

    “Ta đã biết, ngày mai ta đến!”

    “Ừ, Vương bí thư!” Vương bí thư đứng ngoài cửa nghe thấy gọi vội vàng mở cửa vào.

    “Tổng giám đốc Hàn có gì phân phó?”

    Bạn đang �

    “Phái hai cái vệ sĩ đưa Lam Tịch trở về!”

    “Vâng, tôi đã biết!”

    Lam Tịch cẩn thận mà do dự đi khỏi phòng cũng mất đến nửa ngày! Hàn Vân Long thấy con như vậy cũng đau long nhưng vẫn kiên trì không nói gì, đưa mắt nhìn Lam Tịch ra khỏi phòng! Hàn Vân Long thở dài nhẹ nhõm một hơi rồi tắt đèn, trong bóng đêm mới dám đưa tay vươn hướng dục vọng của mình. Nơi đó không ngờ phản ứng hồi lâu mà nửa ngày đều không đi xuống, Hàn Vân Long không có biện pháp chỉ đành tự an ủi! Một mặt nhớ đến tình nhân, chính là luôn có một khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu nhảy ra, đuổi đều đuổi không đi, càng ngày cảm giác càng mãnh liệt, dần dần khống chế không nổi tư tưởng của mình, hình ảnh trong đầu biến đổi không ngừng, từ đem thiếu niên áp dưới thân đến hôn mỗi một tấc da thịt hắn, hung hăng xỏ xuyên thân thể thiếu niên, điên cuồng giữ lấy hắn, khiến thiếu niên khóc lóc không ngừng, để cho hắn cầu xin cha tha thứ!

    “A! !” Hàn Vân Long gầm nhẹ một tiếng, đại lượng chất lỏng trào ra, cảm giác sảng khoái làm cho Hàn Vân Long thất thần! Đến khi tỉnh táo lại thì trong long bối rối vô cùng, vừa rồi là làm sao vậy? Mình sao có thể tưởng tượng như vậy, đừng nói Lam Tịch là con trai, quan trọng là … Lam Tịch còn là con của mình, mình như thế nào có thể đối với đứa nhỏ có cái loại này lòng dạ! Mình không phải cầm thú a!

    Lam Tịch bị vệ sĩ hộ tống về nhà! Nằm trên giường thật lâu vẫn không thể ngủ, vừa rồi trên đường đã biết từ miệng vệ sĩ, mảnh đất kia quả nhiên vào trong tay Hồng Vũ tập đoàn, phụ thân lần này chẳng những không mua được mảnh đất kia mà còn bị thương nặng! Tất cả chuyện này đều do tổng giám đốc Mục của tập đoàn Hồng Vũ! Kiếp trước giáo chủ từng nói qua người phạm ta một thước, ta chiếm người mười trượng! Dám đả thương cha ta, ta sẽ khiến cho ngươi trả giá thật nhiều!

    Lam Tịch lén ra nhà kính của mình mở tủ sắt, từ bên trong lấy ra một bình thuốc nho nhỏ, đội một chiếc mũ đen che đi hồng chí trên trán, trong bóng đêm hai mắt dần dần nổi lên tơ máu!

    Buổi sáng ngày hôm sau, Lam Tịch một mình ngồi ở bờ biển, quay sỗ điện thoại công cộng!

    “A lô!”

    “Tổng giám đốc Mục, đã làm phiền, nghe nói con của ngươi sinh bệnh sao?”

    “Làm sao cậu biết, cậu là ai?”

    “Ha ha, con của ngươi trúng độc của ta mà!”

    “Cái gì? Cậu rốt cuộc là ai, vì sao phải hạ độc?”

    “Ta là ai không trọng yếu, con của ngươi trúng độc tên là 〈 Lạc Nhật tán 〉 tên như ý nghĩa đến lúc mặt trời lặn con của ngươi liền hết thuốc chữa, người trúng loại độc này sắc mặt màu đỏ, tim đập nhanh hơn, cả người đau đớn không dứt! Giải dược chỉ có ta mới có, nghe nói ngươi là kẻ thương con vô cùng, đứa con trai này có thể là tâm can bảo bối của ngươi đi?”

    “Cậu muốn tiền sao, muốn bao nhiêu tôi đều đáp ứng, xin cậu không nên thương tổn con ta!”

    “Muốn cứu con của ngươi? Có thể nha, nhưng ta không cần tiền!”

    “Vậy cậu muốn cái gì?”

    “Mảnh đất mới giải phóng mà ngươi mua trong hội đấu giá!”

    “Cái gì? Mảnh đất kia giá trị ngoài triệu!”

    “Mạng của con của ngươi chẳng lẽ không đáng giá trị vài tỷ sao? Nghe, cho ngươi hai giờ đem giấy tờ đất đưa cho tập đoàn Thánh Kai, thủ tục chuyển giao xong xuôi ta tự nhiên sẽ đem giải dược cho ngươi! Nếu quá hai giờ ngươi làm không xong, vậy thì chuẩn bị quan tài cho con trai ngươi đi! Nga, đúng rồi, độc kia dù là bác sĩ cũng giải không được, đừng phí sức!”

    “Cậu, này, này!”

    Tổng giám đốc Mục lúc này mới hiểu mình bị người khác ra tay, để điện thoại xuống giận dữ không thôi, mảnh đất trên thị trường giá trị rất cao, bởi vì thuê người cản đường Tổng giám đốc Hàn để cho Hàn Vân Long không có biện pháp tham dự đấu giá, âm thầm sử dụng chút thủ đoạn nên có thể mua được với giá rất thấp, giảm được một đống tiền, thế nào biết hôm nay lại phát hiện con của mình trúng độc, bác sĩ tư của gia đình mãi không đều tra được độc gì, hóa ra toàn bộ là vì mảnh đất kia, con trai trên phòng đau đến chết đi sống lại, kêu một tiếng là lòng lại đau từng khúc ruột! Chẳng lẽ phải nhìn con trai mất mạng sao? Tiền, con trai, mình sáu mươi tuổi mới có môt đứa con trai, tiền còn có thể kiếm, hừ, vài tỉ kia ta còn không tiếc!

    Phụ ái tình độc Lam Tịch

    Chương 14

    Hàn Vân Long đang ở phòng bệnh xử lý công việc, đột nhiên nghe được tiếng cãi vã bên ngoài, Vương bí thư tiến vào nói:

    “Tổng giám đốc Mục đến đây muốn gặp ngài!”

    “Để ông ấy vào đi!”

    Vệ sĩ nhường đường, tổng giám đốc Mục giận đùng đùng xông vào phòng bệnh!

    “Ông tới làm gì?”

    “Hàn Vân Long ít giả bộ đi, mau chuẩn bị thủ tục!”

    “Thủ tục gì?”

    “Mảnh đất kia tôi từ bỏ, tặng cho anh, mau chuẩn bị thủ tục!” Mọi người trong phòng đều cả kinh, Hàn Vân Long tiếp nhận giấy tờ nhìn qua quả nhiên là giấy chứng nhận quyền sở hữu của mảnh đất kia!

    “Ông đã tốn bao công sức đẻ mua mảnh đất kia với giá rẻ nhất, vì sao từ bỏ?”

    “Hàn Vân Long anh ít giả bộ hồ đồ đi, anh đầu độc con trai tôi, ép tôi giao ra mảnh đất này còn gì, tôi có thể không giao chắc?” Hàn Vân Long vừa nghe đến độc nháy mắt liền liên tưởng đến một người, cười thầm trong lòng!

    “Tổng giám đốc Mục đã có ý vậy tôi cũng không có thể không nhận nha, Vương bí thư, cùng tổng Giám đốc mục xử lí thủ tục!”

    “Vâng!”

    Thủ tục chuyển giao quyền sử dụng đất làm rất nhanh, tập đoàn Thánh Kai không tốn một phân tiền lấy được một mảnh đất, tổng giám đốc Mục đau lòng đến nỗi tay phát run! Mọi việc xong xuôi tổng giám đốc Mục mới rời đi, một vệ sĩ bên ngoài liền trộm thông tri Lam Tịch. Lam Tịch trong lòng cười thầm một hồi mới gọi điện thoại cho tổng giám đốc Mục!

    “A lô!”

    “Thủ tục làm xong hết rồi?”

    “Đều xong cả rồi, bao giờ gửi thuốc giải đến cho tôi?”

    “Lần sau muốn giở thủ đoạn với ai nhớ tìm hiểu rõ đối tượng, có một số người ngươi không thể động! Lần này chính là cho ngươi một cái giáo huấn, giải dược ngay dưới bình hoa, cho con trai ngươi ăn là tốt rồi!”

    Lam Tịch gác điện thoại cười lạnh một tiếng! Tổng giám đốc Mục bên kia vội vàng đi tìm giải dược ,tất cả bình hoa trong nhà đều bị lật tung lên, cuối cùng mới tìm được một viên thuốc màu đỏ, vội vàng cho con trai uống, chưa đầy vài phút thời gian đứa con liền khôi phục như thường, kiểm tra thân thể cũng hết thảy không việc gì! Tổng giám đốc Mục tức giận nửa ngày, suy nghĩ mãi kết quả giải dược ở ngay trong nhà! Biệt thự bảo vệ cực kì cẩn thận, người nọ rốt cuộc là vào bằng cách nào?

    Buổi tối, Lam Tịch khôi phục bộ dáng thiếu niên ngoan ngoãn chạy đến phòng bệnh!
    “Cha, ta đến thăm cha nha!” Hàn Vân Long vừa thấy đứa nhỏ vào liền kêu tất cả mọi người lui ra ngoài!

    “Lam Tịch lại đây!” Lam Tịch nhảy lên giường tiến vào trong lòng Hàn Vân Long! Hàn Vân Long nhìn con trai, thấy thế nào cũng là một đứa nhỏ, hơn nữa là một thiếu niên ngoan ngoãn!

    “Lam Tịch, hôm nay đi những đâu ?”

    “Đến trường nha!”

    “Còn muốn gạt cha, độc kia là do con hạ phải không?”

    “Ách, làm sao mà cha biết được?” Lam Tịch còn muốn nói dối, chính là bị cha nhìn chằm chằm dọa cho không dám, đành phải nói thật!

    “Con từ nhỏ đã thích nghịch độc dược, trừ con ra còn có thể là ai?”

    “Ha hả, ta chỉ muốn giáo huấn người đó một chút mà thôi!”

    “Con ra tay cũng thật nhanh đi, cha còn chưa làm gì thì con đã xử lí hộ rồi!”

    “Hóa ra phụ thân cũng muốn dạy dỗ người đó?”

    “Tất nhiên, cha làm sao có thể bỏ qua! Lần này con trai của hắn mạng lớn! Lam Tịch, con còn nhỏ, cha chỉ hy vọng con sống vui vẻ là tốt rồi, cha không muốn con dính đến mấy chuyện nguy hiểm này!”

    “Ân, đã biết, về sau ta sẽ không tùy tiện nữa!”

    “Ngoan!” Tuy rằng thật cao hứng vì con trai giúp mình, dù sao vẫn là đứa nhỏ, dù cho đã đến tuổi thiếu niên thì làm mấy việc đó vẫn nguy hiểm vô cùng, huống hồ Hàn Vân Long chỉ mong đứa con này được ôm vào trong ngực yêu thương là tốt rồi!

    Hàn Vân Long điều dưỡng tốt thân thể thì xuất viện, Lam Tịch càng ngày càng quấn lấy cha! Chỉ cần Hàn Vân Long về đến nhà, Lam Tịch mặc kệ đang làm gì đều bỏ lại, một mực dính lấy cha!

    Đêm hôm đó, Hàn Vân Long khuya mới về đến nhà, thấy Lam Tịch đã ngủ thì nhẹ chân nhẹ tay trở về phòng mình! Ngủ không bao lâu liền cảm giác không thích hợp, trợn mắt vừa thấy Lam Tịch không biết khi nào thì chui lên giường mình ngủ, giống y bạch tuộc quấn quấn cuộn cuộn trên người mình! Đứa nhỏ còn không thành thật loạn đá chăn, Hàn Vân Long thở dài một hơi giúp đứa nhỏ chỉnh lại chăn rồi ôm Lam Tịch chặt thêm một chút!

    Nhưng lúc này nhắm mắt lại lại vô luận như thế nào đều ngủ không được , thân hình trong lòng vô cùng mềm mại, cách một lớp áo ngủ tơ tằm vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của đứa nhỏ! Hàn Vân Long đã khống chế thật lâu vẫn không kìm nổi vươn tay vói vào trong quần áo thiếu niên, cái cảm giác non mịn trên từng phân da tấc thịt đều kích thích thần kinh Hàn Vân Long, eo nhỏ mảnh khảnh như thể chỉ cần dùng một chút lực là có thể xiết đứt, khống chế không nổi hành động bản thân, tay một chút vuốt ve thân thể trong lòng. Hàn Vân Long hô hấp càng ngày càng dồn dập, địa phương kia giống như có hấp lực từng chút một hấp dẫn tay hắn trượt xuống phía dưới! Ngón giữa khẽ chạm cái cổ mảnh khảnh mê người, đi xuống một chút, đi xuống một chút… dục vọng của Hàn Vân Long ầm ầm thức tỉnh, cả người đều run rẩy đứng dậy, toàn bộ dựa vào một tia lý trí duy nhất còn lại khống chế chính mình hành động!

    Trời biết hắn dùng nhiều ít khí lực, mới có thể bắt buộc bản thân rời đi thân thể Lam Tịch, chạy nhanh vào phòng tắm, miệng thở hồng hộc, vươn tay cầm lấy mầm tai hoạ của mình, bởi vì dùng sức quá mạnh mà mồ hôi lạnh đổ ra! Nhưng dục vọng trước sau đều không giảm, đành phải vuốt ve tự an ủi một lúc! Bấy giờ, trừ bỏ khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của người bên ngoài ,đầu Hàn Vân Long không thể nghĩ thêm chút gì, trong lòng không ngừng thét gào rên rỉ tên đứa con: Lam Tịch, Lam Tịch!

    Giải quyết xong, Hàn Vân Lòng dựa vào tường chậm rãi ngồi xuống đất! Mình thật sự sinh ra dục vọng với chính con trai của mình! Vì sao lại như vậy, chính mình vẫn thích phụ nữ mà, vì cái gì đột nhiên sinh ra cảm giác với nam đi, hơn nữa người kia lại là con ruột của mình, huống chi đứa nhỏ mới mười ba tuổi! Đồng tính luyến ái, loạn luân, luyến đồng, một đống ý nghĩ xông vào trong đầu Hàn Vân Long, lòng lại tự mắng mỏ bản thân đến vạn lần.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Từ ngày đó trở đi, Hàn Vân Long càng ngày càng ít về nhà, có đôi khi một tháng cũng không lộ một mặt ở nhà một ngày! Lam Tịch mỗi đêm đều vào phòng cha vài lần nhìn xem, mỗi lần đều là thất vọng mà quay về! Lam Tịch cảm giác cha đối hắn càng ngày càng lạnh nhạt , chẳng lẽ mình làm sai chuyện gì khiến cha chán ghét sao? Cha gọi điện thoại cho mình càng ngày càng ít, cho dù mình chủ động gọi điện thoại cho cha, cha cũng thập phần lạnh lùng, có đôi khi là cha gọi điện cho hai vị ca ca, dường như cha bây giờ càng quan tâm bọn họ !

    Yêu thương đứa con nhiều năm như vậy Hàn Vân Long đâu dễ dàng hạ quyết tâm, tuy rằng rất ít khi gọi điện thoại cho Lam Tịch, nhưng mỗi ngày đều gọi điện cho quản gia hoặc Hàn Vân, Hàn Dương hỏi thăm Lam Tịch hôm đó làm những gì, có ăn cơm đầy đủ không! Có một lần Hàn Vân Long dừng tại khách sạn đến nửa đêm đều không ngủ được, nhịn không nổi lái xe về nhà, vào phòng của Lam Tịch cứ như vậy nhìn đứa con ngủ trong nhiều giờ mà không hề chán, cố gắng thật lâu vẫn là không thể khống chế chính mình, nhẹ nhàng môi Lam Tịch, khoảnh khắc kia suýt chút nữa khiến hàn Vân Long rơi lệ, đôi môi phấn nộn kia khiến Hàn Vân Long quyến luyến không thôi, cho đến khi Lam Tịch đang say ngủ nhẹ ân một tiếng mới khiến Hàn Vân Long bừng tỉnh! Hoang mang rối loạn, Hàn Vân Long chạy ra ngoài, lái xe trong thành phố vòng vòng đến tảng sáng mới bình tĩnh lại được!

    Từ khi việc đó xảy ra, Hàn Vân Long càng ngày càng sợ gặp Lam Tịch, mỗi ngày thà rằng ở tại khách sạn hoặc ngủ ở văn phòng cũng không về nhà. Hàn Vân Long không thiếu phụ nữ, trừ vài tình nhân cố định thì người tình một đêm càng nhiều nhưng chủ yếu vẫn dùng ảnh chụp Lam Tịch để tự an ủi! Văn phòng của Hàn Vân Long đặt đầy ảnh chụp của Lam Tịch, trong ngăn kéo còn có một quyển album toàn ảnh Lam Tịch, chỉ cần nhìn thấy những bức ảnh ấy thôi là Hàn Vân Long lập tức phản ứng! Dục vọng mãnh liệt như vậy, đã hơn ba mươi năm Hàn Vân Long chưa từng trải nghiệm qua!!

    Hàn Vân Long cứ như vậy tránh né Lam Tịch suốt hai năm. Lam Tịch ở nhà lại nhớ đến cuộc sống kiếp trước của mình, trừ bỏ giết người thì cũng là độc dược, không ai quan tâm và yêu thương, sống như vậy thật vô cùng tịch mịch…

    “Tam thiếu gia, muốn đi đâu?”

    “Đến công ty của cha đi!”

    “Vâng!” �

    Hai tháng rồi không gặp cha, chắc cha sẽ không bận rộn đến nỗi không thể gặp con trai đi?

    “Tam thiếu gia?”

    “Phụ thân trong văn phòng không?”

    “Ách, tổng giám đốc Hàn đang. . . .”

    “Quên đi, ta tự đi tìm cha!”

    “Ai, tam thiếu gia, chờ một chút!” Lam Tịch không để ý tới Vương bí thư ngăn trở đi đến văn phòng Hàn Vân Long trực tiếp đẩy cửa vào! Hình ảnh trước mặt khiến Lam Tịch đau đớn từng cơn, hóa ra cha đang bận việc này sao?

    Một người phụ nữ xinh đẹp đang ngồi trên đùi Hàn Vân Long, cả hai người quần áo đều lộn xộn. Hàn Vân Long thấy Lam Tịch thì căng thẳng vô củng, điều chỉnh một chút thần sắc

    “Tới làm gì?” thanh âm đông cứng vô tận lạnh lùng khiến Lam Tịch lại đau đớn hơn vài phần, đứng sững sờ ở cửa hồi lâu một câu cũng chưa nói xoay người rời đi! Hàn Vân Long thấy rõ sát khí trong mắt đứa con trai, lần đầu tiên thấy đứa nhỏ lộ ra vẻ mặt như vậy, tưởng như trở thành một người hoàn toàn khác!

    Hàn Vân Long cảm thấy vừa phiền muộn vừa tức giận, đưa tay đẩy người đàn bà trên người ra

    “Cút!”

    Người phụ nữ kia không biết chọc gì dên Hàn Vân Long, vội vội vàng vàng thu dọn ra khỏi phòng!

    Ánh mắt lạnh như băng của Lam Tịch khiến vệ sĩ phát lạnh, không biết vì sao tam thiếu gia nhanh như vậy đã đi xuống, thấy sắc mặt thiếu gia rất không tốt, đều cẩn thận làm việc không ai dám nhiều lời! Cho đến khi về đến nhà Lam Tịch cũng không nói một lời, chỉ tự giam mình lại bắt mình luyện công để xua đi nỗi khó chịu trong lòng, lại không ngờ cảm giác đau lòng kia như thể đang trúng độc, sao lại đau như vậy chứ? Lòng càng ngày càng phiền muộn và tức giận, bất ngờ, một cỗ huyết khí phun trào từ lồng ngực, thân hình mềm mại ngã nhào trên mặt đất bất tỉnh!

    Chương 15

    Người giúp việc đều dặn dò không được được tùy tiện vào phòng của tam thiếu gia quấy rầy, cho nên Lam Tịch ngất vẫn không bị ai phát hiện, đến sáng ngày thứ hai Lam Tịch mới tỉnh lại. Luyện công tẩu hỏa nhập ma nguyên khí đại thương, Lam Tịch cắn chặt răng gắng gượng đứng lên.

    Lam Tịch xuống lầu đã thu thập xong hết thảy, chính là sắc mặt tái nhợt khiến quản gia rất lo lắng!

    “Tiểu thiếu gia, thân thể không thoải mái sao?”

    “Mơ phải ác mộng mà thôi, không có việc gì!”

    “Vậy thiếu gia mời dùng bữa sáng!”

    “Ta không muốn ăn, đi học thôi!”

    “A, dạ!”

    Lam Tịch bây giờ trông thật âm trầm, Lưu quản gia vội vàng phái xe, dặn vệ sĩ đưa Lam Tịch đi học!

    Hàn Vân Long một đêm thức trắng, chẳng biết tại sao luôn luôn buồn bực bất an! Mãi ngày thứ ba từ sau vụ kia, Lam Tịch cũng không còn gọi điện thoại cho cha, bình thường nhận được điện thoại của con trai cho dù nghe qua thật lạnh lùng và vô cảm, nhưng nếu để ý vẫn là ấm áp, ít nhất biết đứa con trai này còn chưa quên mình, ít nhất biết thiếu niên vẫn sống tốt! Nhưng ba ngày không gọi điện thoại thì đây là lần đầu tiên! Giữa trưa, Hàn Vân Long cầm di động nghĩ nửa ngày, ngón tay do dự bấm số Hàn Vân, Lam Tịch, cuối cùng vẫn gọi cho Hàn Vân!

    “Cha?”

    “Ừ, đang làm gì?”

    “A, cùng em trai dùng cơm!”

    “Hai đứa em đều có ở đây à?”

    “Vâng!”

    “Gâng đây không có gây rắc rối đi?”

    “Cha yên tâm, con cùng Hàn Dương đều bận rộn thi vào cao đẳng mà!”

    “Vậy là tốt rồi, Lam Tịch đâu?”

    “Cha tìm em? Con đem điện thoại cho em nha!”

    “Không cần, cha chỉ hỏi một chút, em ở trường học tốt không?”

    “Lam Tịch luôn là học sinh ngoan, cha không cần lo lắng!”

    “Vậy à, tốt rồi!”
    “À, đúng rồi, Lam Tịch mới có bạn gái, lớn lên đẹp lắm!”

    “Cạch!” Bút máy trong tay bị bẻ gãy đôi! Hàn Vân Long nhìn bàn tay đầy mực bút máy, cắn chặt răng!

    “Lam Tịch còn nhỏ, cần tập trung học tập, con là anh trai cần quản lý em nó cho tốt!”

    “Cha, con khi mười lăm tuổi cũng bắt đầu có bạn gái, lúc ấy cha vẫn ủng hộ mà, yên tâm đi, Lam Tịch thành tích tốt lắm, có bạn gái cũng sẽ không chậm trễ việc học tập! Sắp vào học rồi, con gác mấy nha, chào cha!”

    Hàn Vân Long cầm di động nửa ngày ngẩn ngơ, đúng nha, Hàn Vân cũng là mười lăm có bạn gái, lúc ấy mình một chút cũng không phản đối, Lam Tịch bây giờ có bạn gái cũng rất bình thường! Sao mình lại phản đối a?

    Vương bí thư gõ cửa rồi mang một tập hồ sơ vào! Nhìn Tổng giám đốc Hàn không yên lòng, cùng bàn tay đầy mực bút máy, Vương bí thư lấy ra một cái khăn ướt đưa cho Hàn Vân Long!

    “Tổng giám đốc Hàn, mấy thủ tục này cần ngài xem xét và kí nhận!”

    “Ừm!” Vương bí thư lấy một cây bút máy cạnh đó đưa cho Tổng giám đốc Hàn! Tiếp nhận bút, Hàn Vân Long nhìn cũng không nhìn kí luôn không để ý, chờ lấy lại tinh thần nhìn chữ vừa kí đến ngây ngẩn cả người “Lam Tịch” hai chữ này như lửa cháy hừng hực đốt hai mắt của Hàn Vân Long! Hàn Vân Long vội vàng rút tờ giấy kia ra xé nát!

    “Đi mang bản khác lại đây đi!”

    “Ơ, vâng!”

    Tổng giám đốc Hàn sắc mặt âm trầm khiến Vương bí thư một trận khẩn trương, lập tức ra khỏi văn phòng đánh lại thủ tục khác! Hàn Vân Long nhìn chằm chằm bàn đầy mảnh giấy sửng sốt nửa ngày! Buổi trưa này Hàn Vân Long không ngừng hút thuốc, tuy nhiên xua không được buồn rầu trong lòng, nhìn đồng hồ rồi dập thuốc lá đi ra cửa!

    “Tổng giám đốc Hàn về nhà sao?”

    “Đi xuống đi, tôi tự lái xe!”

    “Dạ!”

    “mấy người cũng không cần đi theo!” Hàn Vân Long nhìn vệ sĩ nói xong ngồi vào vị trí lái liền rời đi!

    Dừng xe trước cổng trường học, Hàn Vân Long nhìn chằm chằm mấy học sinh ra vào! Thấy bong hình quen thuộc kia Hàn Vân Long trong lòng kích động, mà khi thấy bên cạnh thiếu niên còn có một nữ sinh xinh đẹp khi tâm trạng phức tạp vô cùng! Hai người vừa nói vừa cười đi về phía Hàn Vân Long.

    “Lam Tịch!”

    “Phụ thân?” Lam Tịch đột nhiên ngẩng đầu, hơi lặng đi một chút, trông vô cùng mất tự nhiên! Hàn Vân Long nhìn nữ sinh cạnh thiếu niên!

    “Lam Tịch, giới thiệu cho cha một chút được không?”

    “Cháu chào bác, cháu là bạn cùng lớp với Lam Tịch, cháu là Lưu Tuyết!”

    “Chào cháu!”

    “Phụ thân tới trường học có chuyện gì sao?”

    “Đi qua mà thôi, thuận tiện đón con về nhà!”

    “Ta muốn đưa Lưu tuyết về trước!”

    “Lên xe đi!” Lam Tịch nhìn biểu hiện của phụ thân, mở cửa xe cùng Lưu Tuyết ngồi vào ghế sau! Hàn Vân Long giúp con đóng cửa xe rồi lên ghế trước ngồi! Dọc theo đường đi Hàn Vân Long thường qua kính chiếu hậu nhìn hai người phía sau, hai người cười cười nói nói vui vẻ khiến hắn vô cùng không thoải mái!

    Tiến Lưu Tuyết xong Lam Tịch vẫn ngồi ở phía sau, cúi đầu không nói câu nào! Hàn Vân Long do dự một chút rồi đem xe chạy đến một nhà ăn Pháp!

    Bửa cơm này ăn vô cùng buồn bực, Hàn Vân Long hỏi một câu Lam Tịch đáp một câu, ngoài ra đều không nói lời nào! Tuy rằng Lam Tịch ngồi đối diện mình nhưng Hàn Vân Long lại cảm giác đứa nhỏ cách mình thật xa, xa vô cùng vươn tay ra tưởng chừng không chạm đến được! Cho tới bây giờ Hàn Vân Long cũng chưa từng thấy qua Lam Tịch lạnh lùng như thế! Trước kia khuôn mặt này chỉ cần thấy mình liền tươi cười, bây giờ làm sao vậy?

    Đến bãi đỗ xe Hàn Vân Long nghĩ mãi vẫn là nhịn không được nói một câu!

    “Lam Tịch, đó là bạn gái của con sao?”

    “Xem như thế đi!”

    “Con còn nhỏ cần tập trung vào học hành, qua vài năm có bạn gái cũng không muộn!”

    “Ta chỉ là xem nữ nhân có lực hấp dẫn lớn như vậy không.”

    “Có ý gì?”

    “Không có ý gì, chỉ là muốn biết phụ thân vì sao thích ở cùng nữ nhân như vậy, kỳ thật nếu phụ thân thích cứ mang nữ nhân về ta không phản đối, nếu sợ ta ảnh hưởng phụ thân, ta sẽ chuyển vào kí túc xá của trường!”

    “Thái độ này là cùng cha nói chuyện sao Lam Tịch?” Giọng điệu khinh miệt kia nhất thời khiến Hàn Vân Long tức giận bùng nổ!

    “Trong nhà nhiều phòng như vậy nếu phụ thân muốn làm gì không cần ở văn phòng vụng trộm!”

    “Chát!” Một cái tát này, Lam Tịch sửng sốt vô cùng, bên má nóng cháy, phụ thân lần đầu tiên tát hắn, chẳng lẽ ta nói sai rồi sao? Vì muốn cùng nữ nhân phụ thân ngay cả gia cũng không về, nếu muốn chẳng lẽ phụ thân còn sợ ta nói sao? Lam Tịch gắt gao nhìn chằm chằm Hàn Vân Long, trong mắt dần dần nổi lên một tầng tức giận!

    “Lam Tịch. . .” Hàn Vân Long nhìn bàn tay của mình, hối hận không thôi, trong lòng hoảng loạn!

    Lam Tịch một câu chưa nói, xoay người bỏ chạy, Hàn Vân Long vội vàng đuổi theo, mới kéo quần áo của đứa nhỏ đã Lam Tịch linh hoạt lắc mình vùng ra chạy tiếp, đảo mắt đã không thấy tăm hơi thiếu niên!

    Hàn Vân Long không nghĩ tới thân thủ Lam Tịch lại tốt như vậy, lặng đi một chút rồi vội vàng lái xe đuổi theo!

    Chương 16

    Lam Tịch chạy khỏi bãi đỗ xe, chẳng phân biệt được phương hướng chạy loạn một hồi, đến khi dừng lại không biết mình ở chỗ nào! Ngồi ở trên bậc thang ven đường, Lam Tịch tâm tình càng ngày càng trầm trọng, sờ sờ bên mà vẫn còn có thể cảm giác được rõ ràng mấy dấu tay! Lần trước luyện công tổn thương không nhẹ, cho tới bây giờ Lam Tịch nội lực còn không có khôi phục lại, lúc này trong cơ thể khí huyết lại hỗn loạn lên, Lam Tịch vội vàng vận một hồi công áp chế, ai ngờ lúc này đột nhiên bị người khác che miệng lại, không đợi Lam Tịch kịp phản ứng liền dần dần mất đi tri giác!

    Khi…tỉnh lại bốn phía đã là một mảnh hắc ám, bất quá người luyện võ năng lực nhìn ban đêm vẫn rất mạnh, Lam Tịch phát hiện mình đang ở trong một nhà kho cũ nát, hai tay bị người trói phía sau, hai chân cũng bị trói chặt! Không cần nghĩ cũng biết mình bị người bắt cóc! Lam Tịch thử một chút nội lực, thật sự là không xong, vốn nội thương chưa được chữa trị tốt, vừa rồi đang vận công lại bị người tập kích, hiện tại mình cũng chỉ còn lại không đến hai tầng nội lực mà thôi! Thật sự là họa vô đơn chí mà!

    Một lúc sau truyền đến thanh âm từ bên ngoài, Lam Tịch nhanh chóng nhắm mắt lại! Có bảy tám người đang vào kho hàng, bật đèn!

    “Thằng nhóc còn chưa tỉnh?”

    “Thuốc mê kia rất nặng, không tỉnh lại nhanh được!”

    “Nó thật là Tam thiếu gia nhà họ Hàn sao? Đừng nói là bắt nhầm nha?”

    “Không sai được, ấn đường hồng chí kia nhất định là tam thiếu gia nhà họ Hàn!” Mấy người sôi nổi ngồi vào một bên, ăn uống rượu chè! Lam Tịch cẩn thận phân tích lời của bọn hắn, xem ra bọn này nhắm vào mình a!

    “Nói đi cũng phải nói lại, nhà họ Hàn thật đúng là TM* hào phóng, số tiền lớn như mà lập tức liền đồng ý!”

    “Xì, nghe nói tên đó cưng nhất là đứa con này, vì thằng nhóc bao nhiêu tiền đều bỏ được!”

    “Nhưng thằng nhóc này lớn lên thực TMD* xinh đẹp!”

    *TM/TMD/MD: Con m* nó (chửi tục ah, bạn lịch sự nên chỉ chú thích thui!)

    “Đích thật là rất được, lúc đầu tao còn tưởng là con gái kia!”

    “Đẹp như vậy mà phải giết thật đáng tiếc!”

    “Đành chịu thôi, người ta đã dặn qua là không thể giữ lại được mà!”

    “Hắc hắc, dù sao cũng phải chết, không bằng tao trước nếm thử đi!” Mấy người vừa nghe cũng sôi nổi hưng phẫn vô cùng!

    “OK, mày trước tiên, sau đến lượt tao!”

    Một người tiêu sái đến trước mặt Lam Tịch, vỗ vỗ mặt của hắn, xác định hắn không có tỉnh, mới can đảm cởi trói cho Lam Tịch! Lam Tịch trong lòng cười lạnh một tiếng, người kia vừa định cởi y phục của hắn, Lam Tịch đột nhiên trừng mắt lập tức liền nhảy cao hơn ba mét! Mắt lạnh nhìn qua mấy người còn đang kinh ngạc!

    “nhóc con, mày đã sớm tỉnh?”

    “Nói, rốt cuộc là sai mấy người bắt cóc của ta?” Giọng điệu âm trầm cùng diện mạo của hắn hoàn toàn tương phản!

    “Mau bắt lấy nó!”
    Mấy người kịp phản ứng nhanh chóng đánh tới, bảy tám người cùng nhau động thủ! Lam Tịch hừ lạnh một tiếng dù không có nội lực bằng vào quyền cước các ngươi cũng không thắng nổi ta! Không chút hoang mang cùng mấy người xung đột, mấy người kia cũng đều không đơn giản, thân thủ cũng coi như không tệ, bất quá rat ay với Lam Tịch xui xẻo của bọn họ! Lam Tịch một bụng tức giận đang không có nơi xả, lúc này bắt đầu ra tay tàn nhẫn, lần trước thu thập mấy người kia chỉ dùng một thành công lực liền đem người ta đánh ra xa ba bốn mét, lúc này dù công lực không đủ cũng có thể đem người đau đến hộc máu!

    Mười phút sau mấy người kia ngay cả đứng lên cũng không nổi, quỳ rạp trên mặt đất ôm ngực, cảm giác như ngay cả nội tạng cũng bị người ta chém nát! Lam Tịch ngồi xuống trước mặt một người, cười lạnh nhìn hắn!

    “Nói, là ai sai khiến các ngươi!”

    “Mày TM học võ ở đâu?”

    “Thiếu Lâm, Võ Đang, Hoa Sơn, Côn Luân đều học qua!”

    “Thiếu Lâm TMD, mày lừa ai tin chứ!”

    “Đừng lạc đề, rốt cuộc là ai sai khiến các ngươi!”

    “MD không ai sai khiến!”

    “Không nói có đúng không? Vậy cho các ngươi chịu chút đau khổ!”

    Lam Tịch từ trong lòng ngực lấy ra một cái bọc giấy màu hồng, mở ra bên trong có mười viên thuốc màu tím! Lấy ra một viên nhìn nhìn, trong mắt Lam Tịch hiện lên một tia hàn quang, vạch miệng một người ép uống vào! Thấy người kia không chịu nuốt một quyền đánh vào bụng của hắn, thuốc kia ùng ục trôi xuống theo cổ họng! Ép mấy người uống thuốc xong, Lam Tịch nhàn nhã ngồi trên ghế!

    “Mày, mày cho bon tao uống cái gì?”

    “Ha ha, thuốc này là ta mới phát minh, còn thí nghiệm qua, hôm nay đẹp trời lấy mấy người các ngươi thử nghiệm một chút! Ta gọi thuốc này bằng một cái tên rất có ý tứ là “Sống không bằng chết”, sau khi uống 10 phút người ta toàn thân ngứa vô cùng, thậm chí có thể ngứa đến tận xương tủy, nhưng lại rất đau, tựa như ngàn vạn cây kim trát đâm vào người, thuốc này công hiệu có thể dài đến hai mươi giờ, mcảm giác ấy thật là sống không bằng chết nha! Chờ dược hiệu qua người trúng độc sớm đem mình toàn thân đều gãi gãi cào cào vì ngứa đến nát vụn!”

    “Mày TM ăn nói bậy bạ, đừng hòng moi thong tin từ miệng bọn tao!”

    “Ha ha, ta sẽ không ép các ngươi nói!”

    Một lát sau thân thể những người kia dần dần nổi lên phản ứng, thân thể càng ngày càng ngứa, hai tay không ngừng xé rách y phục của mình, cào gãi loạn trên da của mình!

    “A, ngứa chết tao lạp!”

    “TMD thật ngứa a. . .”

    Một mảnh lang đầy những tiếng khóc đến ma chê quỷ hờn khiến người người nghe qua thì người người sợ hãi! Bảy tám người đều không ngừng lăn lộn trên mặt đất, lăn qua lăn lại, dùng lưng ra sức cọ mặt sàn, cái ngứa kia không phải là đơn giản như muỗi cắn một chút, không riêng ngứa da ngứa thịt, thậm chí cả móng tay cũng đều ngứa lên!

    “Nga, đúng rồi, ta quên nói, thuốc này thậm chí có thể làm cho người ta ngứa cả đầu lưỡi!”

    “Mày TMD rất thiếu đạo đức, a! !”

    Chỉ chốc lát sau những người kia liền cào cào gãi gãi đến hồng cả tay lẫn ngực, thậm chí có người dùng răng nanh không ngừng cắn đầu lưỡi mình, trên mặt cũng bị bản than cào đến thịt da lẫn lộn!

    “Thế nào, mùi vị không tệ đi? Hiện tại có chịu nói thật hay không?”

    “Em nói em nói!”

    “Đại ca, là tổng giám đốc Mục của tập đoàn Hồng Vũ sai bọn em làm!”

    “Hắn vì sao phải bắt cóc ta?”

    “Tên ấy nói Tổng giám đốc Hàn khiến hắn phí một số tiền lớn, nuốt không trôi cơn tức này, nghe nói Tổng giám đốc Hàn vô cùng yêu quý con trai út, cho nên cho chúng em bắt cóc đại ca, vơ vét tài sản Tổng giám đốc Hàn, sau giết đại ca a!”

    “Nga, thì ra là thế!”

    “Cầu xin đại ca tha em đi, cho em giải dược mà!”

    “Ha ha, giải dược, có thể nha!”

    Lam Tịch từ trong lòng ngực lấy ra một bình sứ nhỏ, nhìn nhìn bàn bên cạnh có một con gà quay, cười thầm trong lòng, đem gà nướng xong vứt trên mặt đất! Mở ra bình sứ, Lam Tịch nhỏ một giọt nước, những âm thanh xẹt xẹt tách tách vang lên, mấy người kia mặt cắt không còn chút máu, kinh hãi còn hơn khi gặp quỷ. Chỉ thấy con gà quay kia từng chút một phân hủy, giống như bị acid sulfuric ăn mòn, chưa tới một phút đồng hồ đã hóa thành một vũng nước, ngay cả cái xương cốt cặn bã đều không còn! Một đám bị dọa đến trắng bệch!

    “Đấy…đấy là cái gì?”

    “Đấy chính là hóa thi thủy trong truyền thuyết! Có thể đem tất cả xương thịt người đều hóa thành một vũng nước! Nếu đem thứ này cho các ngươi uống hết, các ngươi lập tức sẽ không ngứa!”

    “Mày mày TMD quả thực không phải người?” Con người xinh đẹp trước mắt sao lại tâm địa ác độc như vậy!

    “Ta đương nhiên là người, bất quá các ngươi lát nữa sẽ biến thành quỷ!”

    “Mày ác độc như thế, thật quá ác độc đi?”

    “Kỳ thật ta còn có một cái tên gọi khác là “Độc công tử”, chỉ cần người nào đắc tội với ta thì ta sẽ hạ độc hắn, để cho hắn sống không bằng chết, lần trước con trai Tổng giám đốc Mục trúng độc cũng là ta hạ!” Những người kia đều chửi thầm trong bụng, đụng ai không đụng lại đụng phải người vậy hả trời!

    “Van…van xin đai ca tha cho bọn em đi, bọn em chỉ được người ta thuê làm việc mà thôi!”

    “Tha các ngươi? Đây chẳng phải là rất tiện nghi các ngươi đi, ta nghiên cứu chế tạo trên trăm loại độc dược, đang cần mấy người thí nghiệm, không bằng các ngươi cùng ta trở về thử nghiệm độc dược đi!”

    Chương 17

    Khi Hàn Vân Long mang theo một đám vệ sĩ xông vào, nhìn qua chính là một cảnh như thế này: bảy tám người nằm trên mặt đất không ngừng lăn lộn, cả người đều bị cào đến thịt da lẫn lộn, vẻ mặt thì dùng thống khổ thôi vãn chưa đủ diến tả, lại còn một vũng máu đen gần đó trông cũng vô cùng kinh dị, bọn chúng đều kêu gào đến ma kêu quỷ khóc đau đớn vô cùng! Tình cảnh ấy khiến người ta kinh đến buồn nôn, mấy vệ sĩ tóc gáy dựng ngược cả lên, sống lưng một mảnh lạnh toát!

    Hàn Vân Long vài bước đi đến trước mặt Lam Tịch, nắm vai thiếu niên mạnh mẽ kéo vào trong lòng, bởi vì dùng sức quá độ khiến cằm Lam Tịch suýt nữa gãy ra! Tựa vào trong lòng cha, Lam Tịch có thể cảm giác rõ ràng được thân thể cha run rẩy vô cùng, Lam Tịch an tâm cười một chút, cha dang lo lắng cho ta sao? Hàn Vân Long cứ như vậy ôm siết Lam Tịch không chịu buông ra, thân thể run rẩy qua hồi lâu mới yên tĩnh trở lại!

    “Cha!”

    “Thực xin lỗi, thực xin lỗi bảo bối, đều là cha không tốt!”

    Hàn Vân Long chậm rãi buông tay ra, cúi đầu nhìn Lam Tịch. Lam Tịch ngây ngẩn cả người, bởi vì hắn thấy hốc mắt phụ thân ướt! Hàn Vân Long đem con trai từ trên xuống dưới cẩn thận nhìn một lần!

    “Bảo bối, con không bị thương đi?”

    “Bọn hắn, bọn hắn khi dễ ta!” Lam Tịch lập tức biến thành đứa nhỏ ngoan ngoãn, thậm chí còn cố trào ra hai giọt nước mắt, vẻ mặt ủy khuất kia khiến Hàn Vân Long đau lòng không thôi! Mấy người lăn lộn trên mặt trong lòng đều mắng to không thôi, TMD rốt cuộc là ai khi dễ ai nha!

    “Tổng giám đốc Hàn mấy người này làm sao bây giờ?” Hàn Vân Long quay đầu lại nhìn mấy người… máu me kia, ánh mắt biến lạnh như băng, nghiến răng nghiến lợi nói:

    “Băm bọn hắn cho chó ăn!”

    “Dạ!”

    Hàn Vân Long bỏ ngoài tai cầu xin tha thứ của mấy người đó, đem Lam Tịch ôm vào lòng, đi ra ngoài! Phía sau nhất thời truyền đến tiếng đánh đập cùng kêu rên không dứt!

    Ngồi vào trong xe, Hàn Vân Long vẫn không chịu buông thiếu niên ra, cứ như vậy ôm về đến tận nhà! Quản gia và người giúp việc cùng hai vị thiếu gia tất cả đều đứng ở cửa lớn lo lắng chờ, thấy Lam Tịch bình an trở lại thì thở phào một hơi, Hàn Vân Long ai cũng không để ý đến đem Lam Tịch ôm thẳng về phòng của mình!

    “Thực xin lỗi bảo bối, cha không nên đánh con.” Lam Tịch cắn cắn môi, sống mũi cay cay, nước mắt như ngọc lăn xuống không ngừng!

    “Ô! ! !”

    “Đừng khóc, đừng khóc, bảo bối, cha biết sai rồi mà?”

    “Phụ thân có phải là chán ghét ta hay không!”

    “Đứa ngốc, cha khi nào thì chán ghét con nào?”

    “Cha nhiều năm đều không để ý ta, điện thoại cũng không gọi cho ta, ta đến thăm cha, hóa ra cha có thời gian bên mấy người phụ nữ cũng không trở về nhà, đây không phải chán ghét ta thì là gì?” Lam Tịch khóc lóc ủy khuất vô cùng! Thiếu chút nữa khiến Hàn Vân Long gấp đến tim nhảy ra ngoài!

    “Bảo bối, con vì thế mới cùng cha giận dỗi sao?”

    “Ân!”
    “Ai!” Hàn Vân Long thở dài một hơi thầm nghĩ: cha không muốn thương tổn con nên mới trốn tránh con! Con như vậy cha sao nhẫn tâm rời đi chứ!

    Trong khoảnh khắc đó Hàn Vân Long hiểu được, chính mình không có khả năng quên thiếu niên, dù có trốn chạy hai năm cũng không cách nào thay lòng đổi dạ với đứa con này. Hai năm qua thứ tình cảm này chẳng những không có biến mất ngược lại càng ngày lún càng sâu! Khoảnh khắc biết đứa nhỏ bị bắt cóc tưởng như toàn bộ thế giới của hắn đều sụp đổ! Cái gì đạo đức, cái gì luân lý cũng vứt đi cho quỷ mà thôi!

    “Cha, cha không cần không để ý tới ta, ta làm sai gì cha nói cho ta biết, ta sẽ sửa, cha đừng không để ý tới ta được không?”

    “Lam Tịch, thực xin lỗi, sau này cha sẽ không như vậy nữa!”

    “Thật vậy chăng?”

    “Ừ, bảo bối, đừng khóc, sau này mỗi ngày cha sẽ lại về nhà cùng con nha?”

    “Ân!” Nghe cha nói như thế Lam Tịch lập tức liền dừng khóc, nước mắt kia như hệ thống cung cấp nước, nói dừng liền dừng!

    Hai năm qua không có ở bên chiếu cố đứa nhỏ, chẳng biết lúc nào Lam Tịch lại gầy thành thế này, sờ tất cả đều là da bọc xương! Hàn Vân Long càng xem càng khó chịu, xoa suốt nửa ngày!

    Lam Tịch tắm rửa xong ra đã bị phụ thân ôm đến giường, giúp đứa nhỏ đắp chăn xong! Hàn Vân Long thấy đứa nhỏ nhắm mắt lại ngủ mới trở lại phòng mình tắm rửa qua. Đến lúc đi ra Lam Tịch đang cười nằm úp sấp trên giường nhìn mình.

    “Ta lạnh!” Hàn Vân Long bất đắc dĩ thở dài một hơi kéo chăn lên nằm bên cạnh đứa nhỏ. Lam Tịch lập tức dính lại gần, Hàn Vân Long trong lòng âm thầm tự nhủ, cha sẽ không buông con đâu, dù con có chán ghét cha hay hận cha chăng nữa cha cũng quyết không buông tay! Khi người trong lòng an tâm nhắm hai mắt lại, mặt mày không che dấu được vui sướng! Đứa con trai này quấn mình như vậy, có lẽ đứa nhỏ đối với mình cũng có cảm tình, bằng không tại sao khi đứa nhỏ tháy mình cùng người phụ nữ khác liền tức giận như vậy đây?

    “Lam Tịch, con đã lớn rồi, sao còn quấn lấy cha như trẻ nít vậy?”

    “Ngủ trong lòng cha thật an tâm!”

    “Lam Tịch, con. . . . con có thích bạn nữ kia không?”

    “Lưu Tuyết không phải bạn gái của ta, chỉ là bạn cùng lớp bình thường thôi!”

    “Vậy sao buổi chiều lại nói khác?”

    “Đó là muốn gạt cha, ta không thích con gái đâu!”

    “Chẳng lẽ bảo bối thích con trai sao?”

    “Người ta thích là nam, cha sẽ phản đối sao?” Hàn Vân Long trong lòng khẽ động!

    “Chỉ cần con vui vẻ là tốt rồi, cha sẽ không phản đối!”

    “Vậy là tốt rồi!”

    “Vậy Lam Tịch có người thích chưa?” Lam Tịch không trả lời, nghĩ ngợi một hồi, cho tới giờ cũng chưa từng nghĩ tới vấn đề này, kiếp trước mình không có thích qua người nào, còn bây giờ, bây giờ thì sao?

    “Phụ thân, thích nột người là như thế nào?” Hàn Vân Long nghiêng đầu, vô cùng chăm chú ngắm thiếu niên trong lòng!

    “Thích một người, thì lúc nào cũng muốn ở cạnh người đó, thấy người đó cười thì mình liền vui vẻ, thấy người đó khóc là mình đau lòng, thầm nghĩ chỉ để người đó ở cạnh mình, không muốn để người đó ở chung với ai khác! Đây là thích!”

    Trong mắt cha thấy được bóng dáng của mình, rõ ràng như vậy, chỉ hi vọng ánh mắt cha có mình ta, chỉ cần ở trong lòng cha là cảm thấy an tâm, thích thấy nét tươi cười của cha, thấy cha bị thương thì mình còn thương tâm hơn, cha mà không để ý tới ta ta sẽ khó sống vô cùng, đây là thích sao? Nhưng con cái không nên đối với phụ thân có loại cảm tình này mà? Không muốn cho cha biết cảm tình của mình, cha sẽ chán ghét mất! Lam Tịch từ từ cúi đầu đưa lưng lại phía Hàn Vân Long!

    “Ta đã biết!” Hàn Vân Long âm thầm cắn răng, tắt đèn, nghĩ đi nghĩ lại vẫn là từ phía sau ôm Lam Tịch. Đứa nhỏ trong lòng có chút cứng ngắc, điều này làm cho Hàn Vân Long một trận khẩn trương.

    Lam Tịch dáng người rất nhỏ, cha có thể dễ dàng đem ôm vào lòng. Tựa vào lồng ngực rắn chắc, giống như dựa vào một tòa núi lớn vững chắc. Rất thích loại cảm giác này, Lam Tịch thật muốn cả đời đều ngủ ở trong ngực của cha. Người phía sau người thở ra từng luồng khí nóng trên cổ mình khiến Lam Tịch cảm giác vừa ngứa ngáy vừa tê dại. Vốn đã quen ngủ chung, chính là lúc này Lam Tịch biết cảm tình của mình với cha khiến hắn ngủ dựa vào lòng cha mà cảm thấy hoàn toàn thay đổi! Thân thể mẫn cảm lập tức nổi lên phản ứng, Lam Tịch tất nhiên hiểu rõ có chuyện gì, chính là sao có thể trước mặt cha giải quyết?

    Nhịn đã lâu vẫn không thể để cho dục vọng giải tỏa, Lam Tịch lén đưa tay xuống phía dưới, lặng lẽ xoa nắn!

    Hàn Vân Long tự nhiên chưa ngủ nhanh như vậy, nằm hồi lâu lại cảm giác thân thể trong lòng đang rung động, một lát liền hiểu rõ ngay! Lập tức bắt lấy cái tay nhỏ bé đang lộn xộn, Hàn Vân Long làm vậy hù Lam Tịch không nhỏ.

    “Bảo bối, làm sao vậy?”

    “Không, không có!”

    “Ha ha, đừng thẹn thùng, đây là phản ứng bình thường!” Nói xong Hàn Vân Long từ từ đưa tay xuống phía dưới đứa nhỏ trong lòng.

    “Đừng!”

    “Để cha giúp con đi!” Lời nói đầy dụ dỗ mềm nhẹ vô cùng! Hàn Vân Long cầm trong tay dục vọng nho nhỏ nhẹ nhàng di động xoa nắn. Trong bóng đêm Hàn Vân Long không nhìn thấy vẻ mặt của Lam Tịch, chỉ có thể cảm giác được thân thể đứa nhỏ càng ngày càng nóng, tiếng thở đẫ dồn dập mà nặng nề vô cùng, toàn bộ điều này đều kích thích thần kinh Hàn Vân Long. Đem người trong lòng đang thở dồn dập ôm siết vào lòng, Hàn Vân Long đưa lưỡi khẽ liếm cái cổ mảnh khảnh khiến Lam Tịch cả người đều run rẩy lên.

    “Bảo bối, thoải mái sao?”

    “Cha ~~~ cha ~~~~ “

    Tiếng ngâm khe khẽ của thiếu niên thiếu chút nữa khiến Hàn Vân Long kìm lòng không nổi, dùng sức nuốt nước bọt, tay đẩy nhanh tốc độ! Kỹ xảo linh hoạt một hồi khiến cho Lam Tịch tơi bời xụi lơ nằm gọn trong lòng Hàn Vân Long! Cảm giác thoải mái đến tận linh hồn khiến Lam Tịch nửa ngày cũng chưa khôi phục lại! Cuối cùng thế nhưng trực tiếp chìm vào trong giấc ngủ trong khoái cảm! Bởi vì quá mức thoải mái, một đêm này ngủ một mạch cũng không hề mộng mị!

    Hàn Vân Long đợi nửa ngày không thấy Lam Tịch nói chuyện, một lát sau mới phát hiện đứa nhỏ lại ngủ thiếp đi, nhìn dịch thể trong tay, lại nhìn hạ thân đang dựng cờ phía dưới, Hàn Vân Long thật không biết là nên cười hay nên khóc, trừ bỏ bất đắc dĩ vẫn là bất đắc dĩ! Thở dài một hơi, bàn tay vẫn dính nguyên dịch thể của đứa nhỏ cầm lấy dục vọng của bản thân, Hàn Vân Long xoa nắn kích thích một hồi rất nhanh giải quyết vấn đề. Đơn giản rửa sạch một chút rồi nằm lại trên giường, Hàn Vân Long ôm người trong lòng âm thầm nói, tiểu bảo bối ngày mai xem con chạy thế nào!

    Chương 18

    Trời còn chưa sáng Hàn Vân Long đã tỉnh dậy, còn có sự tình nhất định phải mau chóng giải quyết! Nhìn Lam Tịch vẫn đang cuộn tròn trong lòng say ngủ, Hàn Vân Long nhẹ nhàng hôn trán thiếu niên, thay quần áo xuống dưới lầu!

    Tầng một cả đại sảnh đều là vệ sĩ, tất cả đều một đêm thức trắng, lúc này vừa thấy Hàn Vân Long đi xuống thì cung kính đứng lên. Quản gia pha một ly cà phê cho Hàn Vân Long xong biết điều trở về phòng.

    “Mọi việc đã lo xong rồi?”

    “Mấy người kia sát thủ được tổng giám đốc Mục thuê, đã giải quyết toàn bộ, biệt thự Mục gia bên kia cũng đã phái người giám thị rồi.”

    “Về phía tập đoàn Hồng Vũ thì để Vương bí thư đi làm đi, điều động tài chính thu mua cổ phiếu của Hồng Vũ, dùng thời gian ngắn nhất phá đổ tập đoàn Hồng Vũ cho tôi. Tôi muốn hắn táng gia bại sản, không xu dính túi!”

    “Vâng, tôi lập tức bắt đầu!”

    “Theo dõi kĩ con trai và vợ hắn, khi tập đoàn Hồng Vũ phá sản tuyệt đối không được để họ trốn!”

    “Vâng, thưa tổng giám đốc!”

    “Mặt khác, nếu có thể thì bán con trai hắn sang Thái Lan đi!”

    “Dạ!”

    Lúc Lam Tịch tỉnh lại, chỗ người bên cạnh nằm đã lạnh từ bao giờ, không biết cha đi từ khi nào, trong giây lát nhớ lại chuyện tối qua khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt liền đỏ bừng lên. Cứ như vậy đến tận tối Lam Tịch lòng khấp khởi không yên, sợ cha vì chuyện tối ngày hôm qua mà chán ghét mình. Ôm một quyển sách ngồi trên giường, Lam Tịch ngẩn ngơ tâm trí chẳng rõ đã bay đi nơi nào rồi.

    Hàn Vân Long khuya mới về, mở cửa đi đến bên giường mà Lam Tịch cũng không phát hiện, khẽ gọi:

    “Lam Tịch, bảo bối?”

    “A, ch…cha! Cha về rồi sao?” Lam Tịch mắt cũng không dám nâng, chi dám cúi đầu, giọng nỉ non như tiếng muỗi kêu.

    “Ha ha, làm sao vậy, nghĩ gì mà ngẩn người ra như thế?”

    “Không có!”

    “Ngoan, đi ngủ sớm một chút đi!”

    “Nga, đã biết!”

    Lam Tịch vội vàng lao lên giường cuộn chăn toàn thân như cái kén nhỏ, Hàn Vân Long xoay người về phòng, tắm rửa xong đi ra vốn tưởng Lam Tịch sẽ giống như trước đang cuộn người trên giường mình, vậy mà hôm nay không thấy đứa nhỏ đâu. Hàn Vân Long nằm trên giường nửa ngày vẫn chưa ngủ được, lòng khẩn trương, hay là Lam Tịch nhìn ra lòng dạ của mình nên mới trốn tránh bản thân? Lăn qua lộn lại suốt một giờ Hàn Vân Long thật sự là không thể an tâm, đứng dậy ra khỏi phòng.

    Cửa vừa mở ra Hàn Vân Long liền ngây ngẩn cả người, thân ảnh nho nhỏ màu trắng ngồi ở trên thảm kia không phải Lam Tịch thì là ai? Hàn Vân Long khấp khởi mừng thầm, vội vàng ôm Lam Tịch về phòng.
    “Bảo bối, sao con ngủ ở này?”

    “Cha, ta. . . . . !”

    Hàn Vân Long ôm thiếu niên lên giường mình, nhanh siết vòng tay để thân thể nhỏ nhỏ của thiếu niên thêm thân cận! Đứa nhỏ này không biết ở bên ngoài ngồi bao lâu rồi, người sao lại lạnh thế này? Ôm trong lòng một lúc lâu mới mang thân nhiệt của Lam Tịch trở lại bình thường.

    “Bảo bối, tối hôm qua thoải mái không?” Mặt Lam Tịch lập tức đỏ lên như gấc! May là không bật đèn, nếu không Lam Tịch xấu hổ chết mất, chỉ mong có cái lỗ để chui vào.

    Thân thể đã sớm nổi lên phản ứng, Hàn Vân Long dần dần khống chế không nổi hai tay của mình, từ từ xoa nắn thiếu niên trong lòng, cảm giác thiếu niên thở càng ngày càng dồn dập, điều này khiến Hàn Vân Long cao hứng vô cùng, từng chút một cởi bỏ quần áo của đứa nhỏ, một tay trượt kia trên thân thể thiếu niên vươn ra cố gắng cầm lấy ngọc hành đã cứng. Lam Tịch thoải mái nheo nheo đôi mắt, cắn chặt môi dưới như sợ mình không cẩn thận rên thành tiếng.

    “Bảo bối, thoải mái sao?”

    “. . . . . Ân “

    Xem ra đứa nhỏ cũng không ghét mình vuốt ve. Hàn Vân Long hưng phấn không thôi, chậm rãi kéo cái tay nhỏ bé của Lam Tịch đặt trên nơi nào đó của thân thể mình. Bàn tay nhỏ bé chạm phải dục vọng sớm cương sợ hãi rút về, lại bị Hàn Vân Long tóm lấy.

    “Bảo bối, giúp cha một chút được không?”

    “Cha, cha thích nam nhân không?”

    “Không thích!” Thân thể Lam Tịch cứng đờ trong chốc lát, Hàn Vân Long cười thầm trong lòng, xem ra mình đoán đúng rồi, đứa con này cũng có chút tình ý với mình đi!

    “Nhưng mà cha thích con!” Lam Tịch mắt sáng lên, sợ mình vừa nghe lầm, hỏi lại:

    “Cha nói gì?”

    “Bảo bối, cha thích con!”

    Hàn Vân Long xoay người đặt Lam Tịch dưới thân. Trong bóng đêm nhưng Hàn Vân Long vẫn có thể thấy hai mắt tràn đầy kinh ngạc của Lam Tịch. Hàn Vân Long vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của thiếu niên, từ mắt trượt xuống môi, khuôn mặt nhỏ nhắn mà đẹp như vậy người nào lại không động tâm chứ? Đôi môi hơi hé mở như có lực hấp dẫn, Hàn Vân Long nuốt nước miếng, khẽ cúi đầu dùng môi mình ấn lên cảm nhận đôi môi đầy dụ hoặc kia. Mềm mại mà ấm áp, Hàn Vân Long nháy mắt liền mê muội ở trong đó. Dùng đầu lưỡi nho nhỏ trượt vào giữa hai hàm răng, hương vị ngọt lành cùng xúc cảm quyến rũ khiến Hàn Vân Long lưu luyến không thôi, nụ hôn từ đơn giản tiến đến hôn sâu, dần dần thô lỗ, hôn đến Lam Tịch mơ mơ màng màng thiếu chút nữa ngất đi vì ngạt thở!

    “Bảo bối, cha muốn con!”

    Thanh âm Hàn Vân Long khàn khàn mà đầy dụ dỗ, không đợi Lam Tịch kịp phản ứng liền ôm ngang hông đứa nhỏ kéo quần áo xuống! Vừa thưởng thức thân thể như ngọc của thiếu niên Hàn Vân Long vừa vội vàng xé rách quần áo của chính mình! Tim Lam Tịch đập liên hồi như thể sắp nhảy ra khỏi lồng ngực vậy, khẽ híp mi lén nhìn thân thể của người bên trên, thân hình cường tráng hiện ra ở trước mắt, khiến Lam Tịch đỏ ửng cả người, vội vội vàng vàng nhắm chặt mắt lại!

    Hàn Vân Long bây giờ như kẻ khát nước giữa sa mạc gặp được suối nguồn, một bên vuốt ve thân thể thiếu niên, một bên thở hổn hển giữa khoái hoạt và kiềm chế! Mạnh mẽ đè thân thể đứa nhỏ ra mà hôn cắn, Hàn Vân Long hung hăng đem mỗi tấc da thịt của thiếu niên đều in lại nụ hôn của mình, cả đầu ngón tay cũng không buông tha. Đôi môi chạm vào điểm nổi lên giữa ngực, Hàn Vân Long cười cười vươn đầu lưỡi khiêu khích khỏa hồng anh!

    “Ân. . . .”

    Lam Tịch nhịn không nổi mà khẽ rên lên, Hàn Vân Long nghe vậy càng thêm ra sức hút mút khỏa hồng anh, ngón tay lại không ngừng vuốt ve bên còn lại. Cứ vậy đến tận khi khiêu khích Lam Tịch lún sâu vào dục hỏa khó nhịn, thừa dịp thiếu niên bị phân tâm, Hàn Vân Long liếm ướt ngón tay của mình, khẽ dò dẫm vào phía sau thân thể người trong lòng, chậm rãi đâm ngón tay vào u huyệt bí ẩn!

    “Ân. . . . . Không, không cần!” Bị dị vật xâm nhập thật sự là không thoải mái, Lam Tịch giãy dụa thân thể phản kháng.

    “Ngoan, nhịn đi bảo bối, lúc sau sẽ thoải mái!”

    Hàn Vân Long mềm nhẹ an ủi cũng nhưng cũng không ngừng khuếch trương, mồ hôi toát ra không ngừng, biết rõ Lam Tịch còn nhỏ, nhưng thật sự là dừng tay không nổi, lí trí giờ đầy ngập tràn dục vọng, chỉ mong có thể sớm một ngụm nuốt trọn thân thể mê người phía dưới! Thấy Lam Tịch đã chậm rãi thích ứng, Hàn Vân Long rút tay ra, đưa phân thân của mình đến gần u huyệt, cọ nhẹ rồi chậm rãi tiến vào!

    “A! ! ! !” Lam Tịch đau đớn thét lên, thân thể không ngừng run rẩy, khóe mắt còn tràn ra mấy giọt lệ!

    “Đau quá, không cần, cha mau đi ra! !”

    “Ngoan, ngoan, nhịn chút nữa là tốt ngay!”

    Hàn Vân Long tiến lùi không nổi, đành dừng lại giữa chừng, nơi u huyệt thít chặt tiến vào khó khăn vô cùng, nhưng bây giờ mà bảo Hàn Vân Long dừng lại còn khó chịu hơn cả cái chết. Hàn Vân Long nhịn không nổi, hung hăng tiến thêm bước nữa! Trong tích tắc tiến vào trọn vẹn Hàn Vân Long tưởng như bản thân phiêu đãng thoát khỏi địa ngục tới thiên đàng.

    “A! ! ! ! !” Lam Tịch đau đớn đến nỗi khuôn mặt xinh đẹp trắng đến cắt không còn giọt máu, toàn thân căng cứng! Nơi u huyệt nóng bỏng gắt gao bao chặt dục vọng của Hàn Vân Long, khiến Hàn Vân Long thiếu chút nữa nhịn không nổi mà phát tiết luôn!

    “Bảo bối, cha sẽ làm con thoải mái, ngoan, nhịn chút nữa thôi!”

    Một bên nhẹ giọng trấn an cùng dụ dỗ, tay Hàn Vân Long lại linh hoạt dùng kĩ xảo xoa nắn ngọc hành của thiếu niên khiến nó dần cương! Thấy Lam Tịch bắt đầu thả lỏng thân thể, Hàn Vân Long thử động đậy khe khẽ dục vọng đang vùi sâu trong thân thể đứa nhỏ!

    “Bảo bối, con… con thật nhanh!” Khoái cảm vô tận tràn ngập mọi tế bào đang kêu gào khát vọng thiếu niên, tốc độ Hàn Vân Long dần dần nhanh hơn, động tác cũng càng ngày càng thô lỗ! Lam Tịch nhịn không nổi rên rỉ liên tục, thân thể mê người của thiếu niên khiến thần kinh Hàn Vân Long bị kích thích không ngừng, bị mê hoặc không thôi!

    Đau đớn dần dần bị cảm giác tê dại thay thế, sự thoải mái trùng điệp không ngừng khiến Lam Tịch dần dần mê muội trong đó, từ từ phối hợp với động tác của Hàn Vân Long. Từng tia tê dại như kích điện hướng xuống hạ thân, kích thích Lam Tịch đạt đến đỉnh cao khoái hoạt!

    “A! ! Mau, mau buông ra!”

    “Bảo bối, gọi cha… cha của con đi!”

    “Cha. . . . Cha!”

    “Con trai ngoan!”

    Hàn Vân Long vui mừng vội vàng buông tay ra, ngọc trụ nho nhỏ run lên rồi phát tiết, u huyệt co lại kích thích Hàn Vân Long lên đến đỉnh! Đặt Lam Tịch đang mê muội nằm yên, đây là lần đầu tiên Hàn Vân Long đã lõi tình trường làm nhanh như vậy. Nhẫn nhịn vài năm, cuối cùng đứa con yêu dấu cũng đã trở thành của mình, cái cảm giác thỏa mãn đó Hàn Vân Long chưa từng được nếm qua. Nghỉ ngơi tốt một chút rồi đành phải rời khỏi thân thể đầy mị hoặc của thiếu niên. Nếu không phải lo thân thể của đứa nhỏ chịu không nổi, Hàn Vân Long thực muốn mang Lam Tịch ra tiếp tục đại chiến vài lần.

    Mãi cho đến khi tắm rửa xong Lam Tịch cũng chưa khôi phục lại, ngay cả nói cũng không nên lời, chỉ có thể tùy ý để cha tẩy thân thể hắn! Trở lại trên giường Lam Tịch rúc vào lòng cha lát sau đã ngủ say! Hàn Vân Long nhìn đứa nhỏ hồi lâu, hận không thể đem Lam Tịch ăn vào bụng mãi cũng không tách mình ra!

    Chương 19

    Sáng sớm lúc thức dậy khuôn mặt nhỏ nhắn của Lam Tịch quả thực thành quả gấc, chuyện tối qua cứ choán hết cả tâm trí, đấy…đấy giống như mình câu dẫn cha sao? Tình yêu cấm kị này phát sinh từ khi nào mà mình không rõ, mình đã yêu cha từ bao giờ? Kiếp trước sống nhiều năm như vậy lòng chỉ để ý qua một mình giáo chủ, nhưng đơn thuần vì tôn kính. Mà giờ đây mình đã chìm sâu vào tình yêu này từ lúc nào rồi, từ lần đầu tiên được người đó ôm vào lòng sao? Lam Tịch cứ như vậy miên man suy nghĩ thật lâu, thế nên Hàn Vân Long nhìn hắn nửa ngày hắn cũng không phát hiện.

    “Bảo bối!”

    “Chào… chào buổi sang, cha.”

    “Ha ha, bảo bối thẹn thùng!”

    “Mới… mới không có đâu.” Khuôn mặt nhỏ hồng hồng dễ thương khiến Hàn Vân Long hoàn toàn không thể dời mắt.

    “Bảo bối, tối hôm qua thoải mái sao?”

    Vốn đang thẹn thùng Lam Tịch nghe xong những lời này vội vàng xoay người sang chỗ khác, chỉ dám quay lưng lại với cha. Hàn Vân Long cười hắc hắc vươn tay ôm lấy thiếu niên từ phía sau, dùng nam căn đã sớm cương ma sát phía sau Lam Tịch, khiến thiếu niên một trận khẩn trương.

    “Ta…ta còn phải đi học đi.”

    “Chính là cha hiện tại thật là khó chịu, làm sao bây giờ? . . . . . Ai, hay là cha đi tìm cô nào đó giải quyết nha?”

    Lam Tịch nửa ngày không nói chuyện, sắc mặt chẳng biết khi nào đã khôi phục bình thường, trong ánh mắt mang theo một tia lạnh thấu xương, chậm rãi ngồi xuống nhìn chằm chằm Hàn Vân Long.

    “Phụ thân dám.” Nói xong nhảy xuống giường chạy mất. Hàn Vân Long ngẩn người, trên mặt dần dần nổi lên ý cười, thầm nghĩ, ghen tị, ha hả, giống mèo nhỏ xù lông, thật đáng yêu đi!

    Gặp phải vệc vui lòng sung sướng, Tổng giám đốc Hàn cả ngày hôm nay tâm tình tốt vô cùng, không che dấu được vui sướng khiến Vương bí thư hoàn toàn mờ mịt khó hiểu. Không biết chủ tịch làm sao vậy, đã nhiều năm qua chưa thấy ngài ấy vui vẻ như vậy.

    “Tổng giám đốc Hàn dạ tiệc buổi tối ngài tham gia ko?”

    “Hủy.”

    “Ơ, vâng!”

    “Trong khoảng thời gian hủy bỏ toàn bộ các hoạt động buổi tối của tôi.”

    “Dạ, tôi đã rõ. “

    Hàn Vân Long làm việc xong sớm, vội về nhà, quản gia cũng ngoài ý muốn vô cùng, đã lâu lắm rồi chủ nhân không có về nhà ăn cơm đi, chẳng thể nhớ nổi lần cuối cả gia đình cùng ăn cơm nữa rồi.

    “Cha, chúng con sẽ vào trường đại học nào?”

    “Ông nội hai đứa đã sắp xếp xong xuôi, tốt nghiệp trung học xong máy đứa sang Nhật đi.”

    “A, học đại học Nhật Bản sao cha?”

    “Ừ, ông nội đã định cư tại Nhật Bản, hai đứa có thể ở cùng ông luôn.”

    “Vâng, đã biết.” Hai anh em trong lòng bất mãn nhưng cũng không dám nói thêm gì, vốn tưởng rằng lên đại học có thể tự do tung tẩy không người quản lý, cuối cùng lại phải sang chơi cùng ông nội, nếu để cho ông nội quản thì còn chút nào tự do tuổi trẻ chứ? Ngay cả tâm tình dùng cơm cũng không còn, một bàn bốn người đều theo đuổi nhưng ý nghĩ khác nhau, qua loa ăn tạm đều tự trở về phòng.

    Lam Tịch không yên lòng ôm một quyển sách ngẩn người, Hàn Vân Long tắm rửa xong đi tới chậm rãi tựa vào phía sau mà cũng không phát hiện, nhẹ nói:

    “Bảo bối, đang nhìn cái gì đây?”
    “A, cha.” Lam Tịch ngầm bực chính mình, tại sao mỗi lần cha lại gần mình, mình cũng phản ứng chậm như vậy. Chệt tiệt, nếu còn kiếp trước chắc đã bị giết cả trăm lần

    “Làm sao vậy, không vui?”

    “Cha, chúng ta không nên làm như vậy phải không?”

    Hàn Vân Long thở dài một hơi đem hắn kéo vào trong lòng, nỉ non:

    “Bảo bối, biết tại sao hai năm qua cha tránh mặt con không?”

    “Vì sao a?”

    “Bởi vì mấy năm trước cha đã biết cha yêu con, cha sợ, cha sợ cha sẽ làm thương tổn con, cho nên cha mới trốn tránh con.”

    Lam Tịch ngạc nhiên đánh rơi sách trên mặt đất, hóa ra vì vậy cha mới không để ý tới ta sao?

    “Cha, cha thật sự yêu ta sao?”

    “Con nói thử xem?”

    Hàn Vân Long nhẹ giọng nói xong cúi đầu hôn đôi môi hồng nhuận, một tay vội vàng xé quần áo.

    “Đừng, đừng, ta vẫn còn đau.”

    “Bảo bối, cha chờ con lâu như vậy, con nghĩ giờ cha nhịn nổi sao?”

    “Vậy cũng phải nhịn.”

    Lam Tịch cười xấu xa trườn khỏi lòng Hàn Vân Long, chạy ra ngoài, mở cửa biến nhanh. Hàn Vân Long vội vàng đuổi theo, hai người ở hành lang tối om người chạy ta tìm loạn cả lên.

    “Đại ca, sách này khó quá, giảng cho em chút.”

    “Anh chịu thôi, Lam Tịch giỏi văn học cổ, chạy đi hỏi nó ý.”

    “Ừm.”

    Hàn Dương cầm sách lên tầng ba, đi đến góc hành lang thì nghe thấy tiếng động, vừa định mở miệng thì cảm thấy thanh âm kia có vẻ kì quái, vội vàng ngậm miệng lặng lẽ đi lên đi vài bước nghe trộm.

    “Cha, cha mau dừng tay.”

    “Bảo bối, đừng kêu to như vậy, con muốn bị người ta để ý sao?”

    “A. . .”

    “Bảo bối, con nóng thật.”

    “Vẫn là, vẫn là trở về phòng đi.”

    “Tại đây càng kích thích, a. . Thật thoải mái.”

    “Ân nhẹ… nhẹ thôi cha.”

    Hàn Dương càng nghe càng kinh ngạc, vội vàng che miệng tránh kêu thành tiếng mà bị phát hiện, run rẩy xuống nhà, mãi cho đến khi về phòng mới dám há mồm thở dốc. Hàn Vân nhìn sắc mặt em trai tái nhợt, hỏi:.

    “Ê, em sao vậy? Gặp quỷ?”

    “Không, không có.”

    “Chẳng lẽ bị trúng độc của Lam Tịch sao?” Hàn Dương dùng sức nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm đại ca, hơn nửa ngày nói không ra lời.

    “Đại ca, em phát hiện một điều đáng sợ.”

    “Chuyện gì mà ngạc nhiên như vậy?”

    “Cha…cha cùng Lam Tịch…”

    “Cãi nhau? Đánh nhau? Hay giết người?”

    “Không phải.”

    “Vậy là cái gì? Chẳng lẽ là thông dâm sao?” Hàn Vân nói thế này chỉ đơn thuần là vô tâm đùa cợt, còn nhàn nhã ăn uống.

    “Làm sao anh biết?”

    “Phốc. . . Khụ khụ. .” Hân Vân sặc sụa trừng mắt nhìn em trai mình

    “Em nói linh tinh gì đấy?”

    “Thật sự, chính tai em nghe thấy mà, hai người họ đang làm ở hành lang kia kìa.”

    “Lời này cũng không thể nói lung tungmột người là cha một người là em trai, cẩn thận bị cha nghe thấy bóp chết em. Đã vậy hai người họ còn đều là nam nữa.”

    “Lời này em dám nói lung tung sao? Không tin chính anh tự đi xem.”

    Nghe em trai quả quyết như vậy, Hàn Vân không thể không dao động, lén lên tàng ba xem, phát hiện kia chẳng khác nào nổ trái bom nguyên tử. Đương nhiên hai người không có dũng khí chạy đi hỏi, nhưng mấy ngày tiếp theo đều lưu tâm để ý hai cha con Lam Tịch, càng xem càng cảm giác họ có chút ám muội, trong lòng khó chịu vô cùng. Nhưng việc này cũng không phải hai người họ có thể quản, chỉ là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, nếu quan hệ của hai cha con kia bị truyền ra thì thể diện Hàn gia chẳng phải mất sạch hay sao?

    Cũng từ đó trở đi Hàn Vân Hàn Dương cũng thay đổi thái độ với Lam Tịch, nói chuyện luôn mang theo một tia bất mãn. Có một lần gọi điện thoại với ông nội, Hàn Vân do dự hỏi cỏ nên để Hàn Vân Long tái hôn hay không, lời này đúng ý lão gia tử, một tháng sau ông nội lên máy bay về nước.

    Lam Tịch đi học về, thấy trong sân đỗ rất nhiều xe, tưởng khách dến nhà. Vào phòng khách vừa nhìn, Lam Tịch đã thấy rất nhiều người thân họ hàng đang tụ họp, còn có lão gia tử hơn mười năm không gặp cũng trở lại, nhìn thoáng qua Hàn Vân Long, vội vàng điều chỉnh sắc mặt lễ phép chào hỏi mọi người.

    “Gia gia, ngài đã về, đại bá nhị bá, nhị thúc mấy người khỏe chứ?” Lão gia tử ngẩng đầu đánh giá Lam Tịch một chút, mười mấy năm không gặp như thế nào vẫn là đứa nhỏ lớn lên ôn nhu yếu ớt giống con gái như vậy chứ?

    “Lam Tịch đã về thì ngồi đi.”

    “Nga.” Lam Tịch ngồi vào một bên, giương mắt đánh giá người phụ nữ xinh đẹp ngổi đối diện, đến giờ Lam Tịch chưa gặp qua người này, không biết là vị họ hàng nào

    Chương 20

    Mọi người lại tiếp tục đề tài dang dở, Lam Tịch im lặng ngồi một bên nghe.

    “Vân Long, đây là Lý gia Đại tiểu thư, đang theo học tiến sĩ ở Nhật Bản” Lý tiểu thư ôn nhu hòa nhã cười, đứng lên chủ động bắt tay Hàn Vân Long. Đối với Hàn Vân Long cô hài lòng vô cùng, gia thế tốt, chẳng những có tiền mà trông bộ dạng cũng rất anh tuấn, bằng không sao cô phải lặn lội đường xa đến đây gặp mặt chứ?

    “Xin chào.”

    “Xin chào.”

    “Vân Long này, trong khoảng thời gian này hãy ở bên Lý tiểu thư đi.” Lão gia tử chậm rãi uống một ngụm trà rồi bổ sung thêm một câu “Trưởng thành rồi, nên lo lắng về việc hôn nhân đại sự đi.” Lam Tịch sửng sốt, chẳng lẽ nữ nhân này người gia gia chọn cho cha để kết hôn? Lén liếc mắt cha một cái, thấy cha sắc mặt như thường, chẳng có chút hờn giận nào, lòng không thoải mái vô cùng.

    “Con đã biết, thưa cha.” Nghe xong những lời này lòng Lam Tịch lạnh băng, tay nắm thật chặt chén trà, vì dùng sức quá độ mà khớp xương đều trắng bệch ra. Cha thế nhưng đồng ý? Chẳng lẽ cha cũng muốn kết hôn sao? Còn ta thì sao?

    Ngững người khác đều quay sang ca ngợi Lý tiểu thư, nhưng Lam Tịch một chữ cũng không nghe rõ. Hàn Vân Hàn Dương biết tin vội trở về nhà, thấy ông nội quả nhiên dẫn theo một người phụ nữ, trong lòng hí hửng mừng thầm, lại quay ra nhìn sắc mặt Lam Tịch âm u âm u như người trúng độc.

    Hàn Vân trong lòng thầm nghĩ, xin lỗi rồi em trai, cũng là vì tốt cho em cả thôi, trong lúc chuyện của em và cha còn chưa ai biết thì chấm dứt nó đi thôi.

    Người giúp việc chuẩn bị bữa tối phong phú, đã lâu không có nhiều người như vậy cùng nhau ăn cơm, trên bàn cơm có vẻ vô cùng náo nhiệt, mọi người tâm tình đều tốt lắm, trừ bỏ một người. Một câu không nói ngồi im một bên, Lam Tịch ăn cơm mà cúng không nhơ rõ chút mùi vị nào. Xong bữa tối về phòng ngẩn người, Lam Tịch vốn tưởng rằng Hàn Vân Long sẽ vào phòng tìm mình, nói mình đừng lo lắng, cha sẽ không rời con đi đâu. Nhưng cuối cùng vẫn là không phải, cho đến khi tiếng động cơ ô tô vang lên dưới nhà, Lam Tịch vội vàng chạy đến bên cửa sổ, lại nhìn xuồng thấy cha cùng Lý tiểu thư lên xe rời đi. Lam Tịch lui về phía sau hai bước, chân va vào cạnh bàn khiến một số cốc ly bị vỡ, nhưng hết thảy đều không quan trọng, Lam Tịch chỉ thẫn thờ leo lên giường, cuộn người vào chăn…

    Hàn Vân Long một đêm không về, Lam Tịch cũng một đêm không ngủ. Trường học nghỉ lễ, ba anh em đều không cần đi học, cả ngày ở nhà cũng không có sự có thể làm, hai cái anh em bị ông nội kéo đi nói chuyện phiếm, Lam Tịch tự giam mình ở trong vườn, cầm kiếm điên cuồng luyện võ, luyện cả ngày cơm cũng không thèm ăn.

    Mãi cho đến khuya Hàn Vân Long mới mang theo Lý tiểu thư cùng trở về. Lam Tịch luôn luôn lén nhìn cha, nhưng người kia một cái liếc mắt cũng không đánh vè phía Lam Tịch, chẳng lẽ cha vừa ý người đàn bà đó sao?

    “Đứa bé kia cũng là con của anh sao?” Lý tiểu thư nhìn Lam Tịch, đứa nhỏ này cùng Hàn Vân Long lớn lên một chút cũng không giống, ít ra hai anh em song sinh còn có vầng trán giống Hàn Vân Long.

    “Đó là con trai út của anh, Hàn Lam Tịch.”

    (mặc dù rõ ràng là ta edit, nhưng ta thực sự ghét cách xưng hô buồn nôn của hai người này nha! Chẳng qua theo tình huống thì xưng anh-em là tốt nhất *cắn môi* *cắn khăn* *khóc*)

    “Oa, lớn lên trông thật xinh xắn đi, như con gái vậy.” Lam Tịch ghét nhất bị người khác mình giống con gái, dù trông ngoại hình của hắn như vậy, nhưng ít ra vẫn có khí chất đàn ông.

    “Ha ha, Lam Tịch còn nhỏ mà, vài năm sau lớn lên sẽ khác thôi.”

    “Lam Tịch đã lên trung học rồi phải không?” Lam Tịch vội vàng ngẩng đầu nhìn về phía ông nội.

    “Vâng, gia gia.”

    “Thành tích học tập như thế nào?” Lam Tịch không biết cần trả lời thế nào, khiêm tốn chút vậy, nói thành tích của mình không tệ lắm. Lúc này Hàn Dương thay Lam Tịch đáp lời ông nội.

    “Ông nội, Lam Tịch luôn luôn trong số ba người đầu lớp, cho tới bây giờ cũng chưa xuống hạng đâu.”

    “A, vậy sao? Thế cũng không tệ lắm.”
    “Trước đây Lam Tịch còn được mệnh danh thần đồng, khi đó đài truyền hình còn phỏng vấn mà.” Hàn Vân nói xong lão gia tử đầy hứng thú, từ trước tới giờ lão gia tử cũng chưa chú ý qua đứa cháu này, nên cũng không đặc biệt để ý nó.

    “Vậy sao? Lam Tịch đối phương diện nào cảm thấy hứng thú?”

    “Ách, lịch sử cùng văn thơ cổ, còn có y thuật.” Lam Tịch nói xong lão gia tử hơi nheo lại mắt, sờ lên cằm gật gật đầu, vừa vặn đấy cũng là mấy mặt ông hứng thú.

    “Đối với y học cảm thấy hứng thú, sao cha không để cháu đi học y?”

    “Ách, ít nhất phải tốt nghiệp trung học.”

    “Lam Tịch thích Đông y hay là Tây y?”

    “Chỉ có chút Đông y mà thôi, nhưng không quá hứng thú.” Thầm nói, ta học y là vì muốn làm độc dược, cùng y thuật cứu người hoàn toàn là tương phản. Lão gia tử nghe vậy hai mắt tỏa sáng hỏi lại:

    “Lam Tịch biết Đông y?”

    “Một chút.”

    “Ông nội, Lam Tịch quá khiêm tốn, em đâu chỉ biết một chút, bắt mạch châm cứu đều thành thạo.” Hàn Vân có thể là trong lòng đối với Lam Tịch có chút áy náy, hiện đang cực lực khen hất lên.

    “À, vậy Lam Tịch lại đây xem mạch cho ông nội đi.”

    “Nga.” Lần trước ở nhà kính giúp hai người bắt mạch bị họ biết, Lam Tịch trong lòng đem Hàn Vân mắng một trận, không nói có ai bảo câm đâu, bất đắc dĩ tiêu sái đến bên người ông nội bắt mạch.

    “. . . . . Thiếu máu, kinh mạch tắc nghẽn, máu khó lưu thông, mạch đập khó khăn, mạch khí vô lực… Gia gia hay bị chứng tay chân cứng đờ, lạnh trong?” (*) Lão gia tử cả kinh, đứa nhỏ nói không sai. Giờ ông dùng ánh mắt hoàn toàn khác đánh giá đứa cháu này, không thể tưởng được đứa nhỏ chưa được mình coi trọng bao giờ còn có bản lãnh như thế, tuổi còn nhỏ y thuật đã cao minh như vậy.

    (*) chém đấy, đọc qt lẫn raw cũng chẳng hiểu giề

    “Không sai, nói không sai.” Hàn Vân Long cũng thật bất ngờ, không nghĩ rằng Lam Tịch cũng có bản lãnh này, khó trách lần trước mình hôn mê bất tỉnh đều được đứa nhỏ cứu đi.

    “Gia gia nên chú ý điều dưỡng thân thể.”

    “Ân. Lam Tịch nói rất đúng.” Lão gia tử trong lòng thầm nghĩ, xem ra Lam Tịch thế này thật dáng dạy dỗ một phen, nếu biểu hiện tốt, hơn mười gia bệnh viện Hàn gia kia để đứa nhỏ quản lí.

    Từ đó trở đi Lam Tịch triệt đẻ thay đổi ấn tượng trong lòng lão gia tử, lão gia tử đối với đứa cháu này nói chuyện cũng thân thiết hơn rất nhiều. Ăn cơm xong Lam Tịch sớm trở về phòng, đợi thật lâu nhưng cha cũng không qua xem. Như thế liên tiếp bốn năm ngày Lam Tịch ở cũng không còn cùng Hàn Vân Long nói lên nói. Mỗi ngày đều đúng giờ đến công ty, về nhà ăn cơm xong cùng với Lý tiểu thư ra ngoài, không biết hai người đi những đâu, Lam Tịch trong lòng càng ngày càng mờ mịt.

    “Lam Tịch, đang làm cái gì?”

    “Nga, gia gia. Ta đang đọc sách.” Hôm nay lão gia tử rảnh rối, nghĩ ngợi rồi vào phòng Lam Tịch.

    “Cùng ông nội tâm sự một chút như thế nào?”

    “Ân.” Lam Tịch đi theo vào phòng ông nôi, tuy rằng đều ở lầu ba nhưng phòng của lão gia tử luôn khóa, cho nên Lam Tịch cũng chưa vào lần nào. Giờ khi vào phòng thấy khắp nơi mang phong cách nho học vô cùng đắc biệt, tường còn treo rất nhiều tranh cổ, bàn tra cũng chạm khắc gỗ tinh xảo vô cùng. Sau khi hai người an tọa, Lam Tịch khẽ nhìn bộ trà cụ.

    “Nghe Hàn Vân nói cháu cũng rất rành nghệ thuật phẩm trà?”

    “Chỉ là yêu thích mà thôi, cho nên hiểu biết một ít.”

    “Thử pha trà cho ông nội đi.”

    “Hảo.”

    Lam Tịch dù sao cũng rảnh tay, ngồi ngay ngắn trước bàn trà, dùng nước sôi trần qua bộ trà cụ: ấm trà, chén trà cho ấm. Dùng thìa trà khẽ lấy hồng trà vào ấm trà, rót nước ngâm trà. Mỗi động tác như nước chảy mây trôi, giống mấy cao thủ giới phẩm trà. Lão gia tử càng xem càng vừa lòng, liên tục gật đầu. Hai người nhấm nháp một chút trà, lão gia tử đột nhiên hỏi:

    “Lam Tịch, Vân Long nói qua cháu rất thích đồ cổ phải không? Lần triển lãm đồ cổ nào cháu cũng muốn đi xem?”

    “Ân, cùng cha đi vài lần.”

    “Cháu có nghiên cứu qua đồ cổ sao?”

    “Chỉ là hiểu sơ mà thôi, không tính là nghiên cứu.” Lam Tịch tâm nói, mình là người cổ đại đương nhiên xem qua mấy thứ đồ cổ này, không cần nghiên cứu trời sinh liền biết. Từ khi tìm được Cổ Nguyệt kiếm trong triển lãm đồ cổ Lam Tịch liền nảy sinh hứng thú với đồ cổ, triển lãm đồ cổ nào cũng đi.

    “Ông nội ở đây có mấy bức tranh cổ, có hứng thú hay không giám định và thưởng thức một chút?”

    “Giám định và thưởng thức thì không dám, thưởng thức một chút là hoàn hảo rồi.”

    Lão gia tử hưng trí bừng bừng đem mấy bức tranh cổ cẩn thận lấy từ trong hộp ra. Nhìn mấy bức tranh cổ này Lam Tịch cười, mình đúng là may mắn, mấy bức tranh lão gia tử cất đều từ đời Thanh trở lại, như vậy cũng không khó lắm. Lam Tịch cẩn thận xem qua một lần, quả nhiên đều là bút tích thật, giá cả hẳn không bị lừa, khi nhìn đến bức tranh cuối thì nhíu mày lại.

    “Lam Tịch, cháu xem mấy bức tranh này đều là đồ thật cả chứ?”

    “Ân, mấy bức tranh trước đều là bút tích thật không giả, nhưng bức này…”

    “Bức này làm sao?”

    “Ta cảm thấy không phải bút tích thực.”

    “Nga? Nói nói xem?”

    “Bức họa này cái khác không để ý, nhưng phần đề chữ cùng con dấu mà nói, không phải đời Minh. Mực đời Minh nhiều nước, mà mực đóng dấu này lại có tính dầu, ta cảm thấy tranh này là giả.”

    Lão gia tử sờ sờ râu thầm nghĩ, đứa cháu này cũng thật lợi hại, bức tranh giả duy nhất cứ như vậy bị nó nhận ra, thật đúng là ngoài ý muốn.

    Thuộc truyện: Phụ ái tình độc lam tịch