Home Đam Mỹ Quần Áo Thủy Thủ Và Giày Chơi Bóng Màu Trắng – Chương 8: Quần áo thủy thủ và Ultraman

    Quần Áo Thủy Thủ Và Giày Chơi Bóng Màu Trắng – Chương 8: Quần áo thủy thủ và Ultraman

    Thuộc truyện: Quần Áo Thủy Thủ Và Giày Chơi Bóng Màu Trắng

    Bảy giờ rưỡi tối, là thời gian chơi game của Vương Tiểu Khê.

    Đầu tiên là Vương Tiểu Khê như thường ngày, cùng Lý Lan Phong đến chiến khu dã ngoại dạo một vòng, Lý Lan Phong gặt đầu người, Vương Tiểu Khê tung ta tung tăng đi theo phía sau hắn thêm máu cho hắn, cũng đúng lúc sùng bái thao tác sắc bén của sư phụ. Hộ bảo sứ giả Lý Lan Phong bị cục cưng của mình khen đến mức bay lơ lửng, nhiệt huyết sôi trào, dùng đủ sức lực gọt sạch sành sanh gamer của thế lực đối địch ở quanh đó.

    Có một gamer của thế lực đối địch bị Lý Lan Phong giết xong liền nằm dưới đất không đứng lên, lên kênh lân cận trào phúng Lý Lan Phong là tên chết nhát dắt theo trị liệu, miệng không sạch sẽ lắm, Lý Lan Phong gửi một biểu tình khinh bỉ, liền kéo gamer kia vào sổ đen.

    Vương Tiểu Khê thấy thế, rất xấu xa tiến hành gây xích mích, muốn Lý Lan Phong bộc lộ ra bộ mặt thật khối u ác tính của game: “Người kia mắng anh kìa, tức thiệt, ca ca mau mắng lại.”

    Lý Lan Phong cười cười, nói: “Thôi, lòng dạ anh đây rộng lớn, không chấp nhặt với người như thế.”

    Vương Tiểu Khê xì một tiếng, nghĩ thầm trước mặt con gái thật biết giả vờ, rồi cũng có lúc cho anh khóc.

    Thấy Lý Lan Phong gặt đầu người cũng đã tàm tạm, Vương Tiểu Khê mang máy tính điện thoại bò lên trên giường, thành thạo tiến vào phân đoạn thả thính mỗi ngày, sử dụng một loại làn điệu kiểu tiểu ác ma dụ người hỏi: “Ca ca, em muốn mua quần áo, anh có thể giúp em chọn không?”

    Lý Lan Phong cho rằng chỉ là chọn quần áo bình thường, không chút nghĩ ngợi nói: “Được chứ, gửi tới anh xem xem.”

    Vương Tiểu Khê cười trộm, xoạt xoạt xoạt gửi ba tấm hình cho Lý Lan Phong trong wechat.

    “Đờ mờ!” Lý Lan Phong định thần nhìn lại, suýt nữa xịt máu mũi.

    Thứ Vương Tiểu Khê gửi căn bản không phải là ba bộ “quần áo”, mà là ba tấm ảnh người mẫu mặc áo ngủ tình thú, một bộ là sườn xám sa mỏng nửa trong suốt, một bộ là kimono độ dài tới gốc đùi, còn có một bộ trang phục thủy thủ kiểu người lớn sexy, vóc dáng người mẫu trong bức ảnh cực kỳ đẹp, cũng là kiểu mảnh mai mà lồi lõm có đủ, chỉ có điều khuôn mặt đều bị làm mờ.

    Lý Lan Phong choáng váng, còn chưa kịp bình tĩnh lại, một tin nhắn thoại khác của Vương Tiểu Khê đã theo sát phía sau, nũng nịu hỏi: “Ca ca… anh… thích em mặc bộ nào?”

    Thiếu niên Lý Lan Phong khí huyết tràn đầy bị một quả bóng thẳng đánh ngốc người, từ đầu đến chân đều đỏ rực, rất giống quả dưa hấu bự bị gọt vỏ. Hắn đang sững sờ ngồi trên ghế xoay nhìn chằm chằm màn hình không biết làm sao, vừa vặn Đinh Dục bưng thau giặt đồ đi qua giữa phòng, Lý Lan Phong nghe thấy tiếng bước chân phía sau, giật mình run lên, vội vàng ụp màn hình điện thoại xuống đùi mình, rất giống thiếu niên xem AV bị phụ huynh bắt được.

    Đinh Dục bị hành động đột ngột của Lý Lan Phong dọa hết hồn, buồn cười nói: “Anh Phong làm gì đó? Xem phim à?”

    Lý Lan Phong mang gương mặt đỏ thẫm, phủ nhận không hề có sức thuyết phục: “Không có xem.” Dứt lời, vội vàng nhét điện thoại điện thoại vào trong túi quần, như ăn trộm nhảy lên trên giường co người lại.

    Đinh Dục: “…”

    Đây rõ ràng là đang xem phim heo á!

    Lý Lan Phong ấn ấn ngực, hệt như muốn bình ổn nhịp tim nóng nảy, lập tức đánh chữ nói: “Đều đẹp, cục cưng mua hết đi.” Dứt lời, lại chưa từ bỏ ý định chuyển khoản cho Vương Tiểu Khê —— hot boy Lý đã xem nhiều câu chuyện ngắn trên weibo rồi, cho rằng con gái nói muốn mua gì thì mình phải bỏ tiền.

    Nhưng Vương Tiểu Khê vẫn không nhận, chỉ xoạt xoạt xoạt gửi tới ba tấm hình, ba tấm hình này cùng với ba tấm lúc trước liếc mắt một cái hình như giống nhau, nhưng nhìn kỹ sẽ phát hiện trên mặt người mẫu của ba tấm hình này không bị làm mờ, mà người mẫu đó… chính là bản thân Vương Tiểu Khê.

    Vương Tiểu Khê phát ra một chuỗi tiếng cười như chuông bạc vui vẻ mà dối trá, nói: “Thật ra em đã sớm mua hết rồi, vừa nãy chọc anh chơi thôi.”

    Với cả chuyện em là con gái nữa, thật ra cũng là chọc anh chơi thôi!

    Biết “người mẫu” trong hình là đối tượng mờ ám những ngày gần đây – Vương Tiểu Khê, Lý Lan Phong lập tức không còn gánh nặng đạo đức, nhanh chóng lướt qua lướt lại ba tấm hình, hai mắt lấp lánh hữu thần, thả bay chính mình đắm chìm trong ảo tưởng tươi đẹp không thể tự kiềm chế, bộ phận nào đó dựng lên một cái lều trại cao cao.

    Mặt mày này, đôi môi này, cằm này, eo này, chân này, khí chất này, còn có thần thái này… quả thực không một chỗ nào không phù hợp thẩm mỹ của Lý Lan Phong, cái gọi là tình nhân trong mộng, cũng chỉ đến như thế thôi.

    “Thật là đẹp.” Lý Lan Phong nỗ lực thông qua đánh chữ biểu đạt ca ngợi, tiếc rằng lại không có một bộ não khoa học xã hội, từ ngữ thiếu thốn nghiêm trọng, lăn qua lộn lại cũng chỉ được vài câu, “Quá đẹp, cục cưng em thật sự quá đẹp.”

    Vương Tiểu Khê tách tách chụp hình, cười đến không thở nổi, đợi hơi thở bình ổn, Vương Tiểu Khê liền tiến thêm một bước trêu chọc: “Vậy… ca ca có muốn chat video với em không? Hiện giờ bạn cùng phòng của em cũng không ở đây, trong phòng không có ai khác cả…”

    Khóe miệng Lý Lan Phong không khống chế được điên cuồng nâng lên, hắn sợ bạn cùng phòng thấy mình cười như tên ngu si, vội vàng dùng tay che lại nửa dưới khuôn mặt, đợi khóe miệng thật vất vả đè xuống chút rồi, hắn mới thả tay che mặt ra đánh chữ: “Cục cưng, anh ở phòng ký túc xá không thể lên tiếng, chat video anh không nói gì hết được không?”

    “Nhưng mà em muốn nghe giọng của anh á…” Vương Tiểu Khê ra vẻ thất vọng, nhỏ giọng nói.

    Lồng ngực Lý Lan Phong một trận lửa nóng, khó chịu ló đầu nhìn xuống dưới, ba tên bạn cùng phòng hai tên đang chơi game, một tên đang đọc sách, mông đều vững vàng cắm rễ trên ghế, không ai có ý muốn đi ra ngoài.

    Lý Lan Phong đang do dự, Vương Tiểu Khê liền gửi tới một tin nhắn thoại, thúc giục dụ chết người không đền mạng: “Ca ca ca ca, anh muốn xem em mặc bộ nào trước? Anh còn muốn xem không vậy?”

    “Xem, bộ nào cũng được.” Một sợi dây lý trí cuối cùng trong đầu Lý Lan Phong cũng tưng một tiếng bị thính đập đứt phựt, nhanh chóng đánh chữ, “Cục cưng chờ anh mười phút.” Lập tức, Lý Lan Phong từ giường trên nhảy xuống, lấy ra tốc độ nửa đêm tập hợp khẩn cấp hồi học quân sự mặc đại một bộ quần áo, lại lấy ra thẻ ngân hàng và chứng minh từ trong ngăn kéo, sau đó chạy như điên một đường lao ra khỏi ký túc xá, dùng tốc độ chạy 800 mét lúc kiểm tra thân thể chạy đến khách sạn đối diện trường học.

    Đặc biệt mướn phòng để chat sex, hot boy Lý rất liều mạng!

    Vì vậy, không tới mười phút, Vương Tiểu Khê liền nhận được lời mời chat video đến từ Lý Lan Phong.

    Vương Tiểu Khê dùng giá đỡ đặt điện thoại điện thoại đứng trên tủ quần áo bên giường, sau đó mặc bộ quần áo thủy thủ sexy nhận lời mời, để phối hợp với quần áo thủy thủ, cậu còn cột tóc giả trên đầu thành hai cái đuôi ngựa, tô thêm chút má hồng, lại đổi son môi hoa anh đào hồng nhạt, tạo nên một loại cảm giác thiếu nữ phấn nộn mà thẳng nam yêu nhất.

    “Ca ca!” Vương Tiểu Khê điệu đà kêu một tiếng, không dấu vết dùng hai cánh tay chèn bên cạnh ngực giả, làm hiệu quả thị giác càng thêm khoa trương.

    Nói là phát rồ, cũng không quá đáng!

    “Oa…” Là một thằng con trai đã từng tương đối ngây thơ, trong cuộc đời mười chín năm ngắn ngủi của Lý Lan Phong vẫn là lần đầu tiên gặp chuyện kích thích như thế, gương mặt hưng phấn tuấn tú đỏ chót, tim đập loạn không thôi, ngoác mồm lè lưỡi không biết nói gì cho tốt, chỉ đành lộ ra một nụ cười luống cuống với camera, nói, “Cục cưng, anh cũng không biết nói cái gì cho phải nữa.”

    Ha ha ha ha ha tên ngu này! Vì chat video mà chạy đi mướn phòng! Đến tột cùng là có bao nhiêu khát khao? Vương Tiểu Khê phát hiện Lý Lan Phong đang ở khách sạn, trên trán còn thấm một lớp mồ hôi mỏng, nhất thời không ngưng cười được, vội vàng xoay người cười trộm.

    Áo thủy thủ của Vương Tiểu Khê cột dây sau lưng, lúc mặc vào hơn nửa tấm lưng đều lộ ra ngoài, có thể hoàn mỹ thể hiện ra đường cong phần lưng của người mặc, cậu quay người lại như thế, Lý Lan Phong nhất thời nhìn chằm chằm đường lưng đẹp đẽ của cậu kích động đến không thể tự thoát ra được. Vương Tiểu Khê xoay lưng cười đủ, điều chỉnh ra một vẻ mặt ngượng ngùng, hơi quay đầu lại rũ mắt, khuôn mặt nhỏ bé đẹp đẽ đỏ bừng, giọng mềm mại hỏi: “Ca ca… em thế này, anh thích không?”

    Nhưng mà mặt đỏ chỉ là do nghẹn cười thôi…

    Lý Lan Phong không rõ chân tướng lần này hoàn toàn đớp thính đến điên rồi, chỉ cảm thấy trong đầu sấm sét nổ đì đoàng, theo tiếng ầm ầm nổ vang, bé hèn mọn trong nội tâm hot boy Lý vững vàng độ lôi kiếp đắc đạo phi thăng, đem bé ngây thơ lần trước đã bị đánh chết đang bôn ba trên đường đầu thai đánh đến hồn phi phách tán vĩnh viễn không được siêu sinh!

    Vương Tiểu Khê thấy Lý Lan Phong hoàn toàn ngây người, nội tâm cười trộm, mặt ngoài lại bĩu môi truy hỏi: “Sao không nói gì? Ca ca không thích em mặc như vậy sao?”

    Lý Lan Phong đột nhiên lấy lại tinh thần, xả một tràng: “Thích thích! Cục cưng em thực sự là… quá…”

    Mình tuyệt đối không có nông cạn chỉ đơn thuần muốn ngủ với em ấy, Lý Lan Phong nghĩ thầm, mình muốn cả đời này chỉ ngủ với mình em ấy!

    Là một động vật nửa người dưới, đây cũng có thể miễn cưỡng coi là tuyên ngôn tình yêu.

    Vương Tiểu Khê cong môi, lộ ra một nụ cười tà khí lại ngọt ngào, hỏi: “Thích bao nhiêu?”

    “Cực kỳ thích, ” Lý Lan Phong thả bay bản thân, thấp giọng nói, “Cục cưng, anh cũng sắp không ổn rồi…”

    “Vậy phát cho anh một phúc lợi nhé.” Cái đuôi độc báo thù sau mông bò cạp nhỏ họ Vương giơ lên cao cao, nguy hiểm lắc qua lắc lại, cậu dùng ngón tay cầm lấy mép váy, thoáng nhấc váy lên một góc, cắn môi, tràn ngập tính ám chỉ hỏi: “Ca ca có muốn xem em…… hửm?”

    Cổ họng Lý Lan Phong lăn lộn, liếm liếm môi, sau ba giây đồng hồ đấu tranh tư tưởng kết quả khuất phục bởi dục vọng, thẳng thắn thành khẩn nói: “Muốn xem.”

    “Em muốn nghe ca ca thở dốc.” Vương Tiểu Khê dùng giọng điệu trêu chọc nói, muốn chế tạo ra càng nhiều lịch sử đen tối cho Lý Lan Phong trước khi chân tướng bại lộ.

    “Thở dốc?” Lý Lan Phong khó hiểu.

    “Đúng vậy,” Vương Tiểu Khê nghẹn cười gần như nghẹn ra nội thương, “Cái loại thở dốc đó đó, thở cho em nghe đi.”

    Lý Lan Phong bất đắc dĩ lại dung túng mà cười, kề điện thoại sát môi, tự mình động thủ nhẹ nắn chậm vuốt rồi lại gảy, không bao lâu, liền có tiếng thở dốc mang chút khàn khàn từ ống nghe truyền ra, trầm thấp gợi cảm, quả thực chính là phúc lợi lỗ tai……

    Nhưng mà Vương Tiểu Khê lại trốn đến góc chết camera chiếu không tới, không tiếng động cười thành cẩu!

    Cười đủ rồi, Vương Tiểu Khê trở lại trong phạm vi màn hình, đưa lưng về phía Lý Lan Phong, hơi nhấc váy lên xíu xiu, chỉ lộ ra một miếng vải lớn bằng bàn tay, hơn nữa tích tắc liền che trở lại.

    Hot boy Lý đáng thương hoàn toàn đánh mất lý trí, hai mắt ửng đỏ nhìn chằm chằm màn hình, giọng khàn khàn: “Thấy, trắng.”

    Vương Tiểu Khê e thẹn: “Ưm”

    Còn in Ultraman nữa nè! Ha ha ha ha ha!

    Lý Lan Phong ruột gan cồn cào: “Còn muốn xem, cục cưng, thêm một chút nữa có được không, cục cưng ngoan nhất.”

    Đương nhiên không được, nhìn nữa Ultraman lộ tẩy mất, Vương Tiểu Khê nghĩ, làm bộ xấu hổ đè chặt mép váy dùng sức lắc đầu, suýt nữa lắc lệch luôn tóc giả!

    Lý Lan Phong một lần dụ dỗ không thành liền không tiếp tục thử nghiệm nữa, lùi lại mà cầu việc khác, đắc ý nhìn Vương Tiểu Khê õng ẹo tạo dáng với camera, trò chuyện về đủ các loại đề tài một trận, hai mươi phút sau, hotboy Lý không rõ chân tướng đớp thính tiến vào thời gian não trống rỗng.

    “…” Lý Lan Phong nằm ở trên giường, thở hổn hển nhìn trần nhà, trong đầu mờ mịt, chỉ cảm thấy tất cả vừa rồi thật sự là quá kích thích, hồn nhiên không biết kích thích hơn còn ở phía sau.

    Hết chương 8

    Lý Lan Phong hôm nay: Tất cả những thứ này quả thực đều quá kích thích a ngao ngao ngao gào gào!!!!!!!!

    Lý Lan Phong sau này: khoảng năm nào nhân loại có thể phát minh ra máy thời gian vậy? Online chờ, gấp.

    Thuộc truyện: Quần Áo Thủy Thủ Và Giày Chơi Bóng Màu Trắng