Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh – Chương 125

    Thuộc truyện: Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh

    6.

    Sau khi Brian ra đời, Berg và Drew bắt đầu trở nên hòa hợp hơn trước rất nhiều, Berg không tiếp tục đuổi Drew đến ngủ thư phòng, Drew cũng yên tâm thoải mái ở lại bên cạnh chăm sóc Berg.

    Đoạn thời gian đó thân thể Berg không tốt lắm, Drew liền dốc sức gánh vác trách nhiệm chăm sóc con trai.

    Brian khi còn nhỏ cực kỳ thích khóc, cứ tới nửa đêm là lại khóc đến kinh thiên động địa, Berg luôn bị nó đánh thức, mỗi lần như vậy, Drew liền khẩn trương đắp chăn lại cho Berg để hắn tiếp tục ngủ, một bên ôm con trai đến phòng bên cạnh dỗ dành, Berg đang mơ mơ màng màng còn có thể nghe thấy thanh âm cố ý đè thấp của y. “Ngoan, đừng khóc, sẽ làm phiền baba con…… Đừng khóc……”

    Drew tay chân vụng về dỗ con trai, người cha trẻ tuổi đương nhiên không có kinh nghiệm dỗ trẻ con, ôm Brian khóc thét gấp đến độ xoay vòng vòng ở bên ngoài, Berg nhìn một màn kia, khóe môi nhịn không được cong lên – nam nhân này, là một Alpha rất tốt, cũng sẽ là người cha tốt nhất của Brian.

    Berg nhìn không nổi, liền đứng dậy nhận lấy con trai từ trong tay y. Nói đến cũng kỳ quái, Brian hình như rất thích baba Berg, lúc bị Drew ôm thì không ngừng khóc, nhưng vừa được Berg ôn nhu sờ sờ đầu, lại dỗ dỗ một chút, sẽ lập tức ngừng khóc, mở to hai mắt cười hì hì nghịch ngón tay baba.

    Drew thật sự hết cách với thằng nhóc từ nhỏ đã bất công thích baba hơn cha, thế nhưng, nhìn Berg biểu tình ôn nhu dỗ con trai, trong lòng Drew lại tràn đầy cảm giác hạnh phúc.

    Chỉ có những lúc đó, Drew mới cảm thấy – có lẽ Berg cũng thích y!

    — Ít nhất, Berg cũng thích con trai của bọn họ.

    — Cho nên yêu ai yêu cả đường đi, là cha của con trai hắn, ở trong lòng Berg chắc cũng có chút phân lượng đúng không?

    So với chiến tranh lạnh ở riêng hồi tân hôn, hiện giờ bọn họ, đã giống như một đôi vợ chồng bình thường rồi.

    Chẳng qua, Berg vẫn không cho y chạm vào.

    Mỗi lần y muốn, sắc mặt Berg vẫn cứng đơ, lại thêm thằng nhóc Brian hoạt bát này đã hấp dẫn 99% lực chú ý của Berg, cho đến năm Brian một tuổi, Drew và Berg tuy rằng ngủ cùng giường, nhưng giữa hai người vẫn chỉ dừng lại ở ôm mà thôi.

    Drew đang trong thời kỳ tuổi trẻ khí thịnh, nhu cầu về phương diện này tất nhiên cũng vô cùng mãnh liệt, ôm người mình thích trong lòng, nhìn được lại ăn không được, Drew sắp nghẹn thành bệnh luôn rồi.

    Từ lần đầu tiên trong kỳ phát tình đến khi Brian một tuổi, gần như nhẫn nại suốt hai năm, đổi lại là những Alpha đã kết hôn khác, thật sự hoàn toàn không thể tưởng tượng được tình trạng bi thảm này.

    Thế nhưng Drew lại vẫn chịu đừng…… nhẫn nại một ngày lại một ngày……

    Bởi Berg không thích, y lại không muốn cậy mạnh ép buộc Berg, cho nên chỉ có thể ủy khuất bản thân, dùng tay phải giải quyết tất cả vấn đề.

    Trên thực tế, Berg vẫn biết nam nhân này đang cố kìm nén, rất nhiều lần khi Drew ôm mình hắn đều cảm giác được phản ứng của Drew.

    Thế nhưng, Berg da mặt mỏng, đối phương có phản ứng, Berg lại ngại chủ động, càng không thể buông bỏ tự tôn chủ động mở miệng nói ra chuyện này, mỗi lần đều mang con trai ra để lấy cớ nói sang chuyện khác, cuối cùng cũng không giải quyết được gì……

    Từng ngày từng ngày trôi đi, Drew vẫn săn sóc với hắn như trước, Berg lại dần dần có chút dao động.

    Kỳ phát tình Omega chia đều mỗi năm chỉ có một lần, nếu chỉ đến kỳ phát tình mới làm, một năm làm một lần quả thực là một loại khổ hình đối với nam nhân tuổi trẻ khí thịnh. Bản thân thanh tâm quả dục cũng không sao, nhưng nếu đã kết hôn, cũng không thể cứ lãnh đạm với Drew như thế?

    Không bằng buông bỏ khúc mắc dưới đáy lòng, thỏa mãn Drew?

    Chỉ là, nên mở miệng nói với y chuyện này như thế nào mới được đây?

    Drew thật sự quá thành thật, mỗi lần Berg biểu hiện ra một chút không muốn, y liền lập tức dừng tay, quả thực là chính nhân quân tử tiêu chuẩn. Kỳ thật chỉ cần y kiên trì thêm một chút thôi……

    Nghĩ đến đây, Berg không khỏi nhíu nhíu mày, lỗ tai có chút đỏ lên.

    ***

    May mà sau ngày sinh nhật một tuổi của Brian không lâu, kỳ phát tình thứ hai của Berg đã đến, kỳ phát tình tự nhiên có thể hoàn toàn xé nát tấm mặt nạ kiêu ngạo và tôn nghiêm, Berg liền nhân cơ hội đó phóng túng bản thân, thuận tiện cho phép Drew muốn làm gì thì làm.

    Drew bị nghẹn thật lâu, lập tức giống như hổ đói vồ mồi, nhiệt tình lại ôn nhu “chăm sóc” Berg suốt ba ngày ba đêm.

    Berg bị y làm cho toàn thân run rẩy, đến cuối cùng khi hình thành kết đánh dấu, thậm chí bởi vì cảm giác xấu hổ mãnh liệt mà đỏ mặt, hoàn toàn mềm nhũn trong lòng Drew.

    Drew bùng nổ một lần, ăn đến cực kỳ thỏa mãn, sau đó giúp Berg tẩy rửa sạch sẽ, ôm bà xã mỹ mãn ngủ say.

    Sáng sớm hôm sau, Berg xoa xoa thắt lưng cơ hồ sắp gãy tỉnh lại trong lòng y, ngoài ý muốn là, sau khi Drew hôn lên trán hắn, cư nhiên lấy đến một ly nước ấm và một viên thuốc đã chuẩn bị sẵn, thấp giọng nói. “Berg, đây là thuốc tránh thai, em uống vào đi……”

    Berg kinh ngạc ngẩng đầu nhìn y.

    Omega trong kỳ phát tình có tỷ lệ mang thai tương đối cao, rất nhiều cặp vợ chồng sau khi cưới sẽ nhân lúc còn trẻ sinh thêm vài đứa nhỏ, tuy rằng Berg không muốn sinh con, thế nhưng thân là Omega, tỷ lệ mang thai cao như thế hắn cũng thấy rất bất đắc dĩ. Kỳ thật trong kỳ phát tình lần này hắn đã chuẩn bị sẵn tâm lý mang thai…… Nhưng hắn không ngờ, Drew lại lấy thuốc tránh thai cho hắn.

    Drew thấp giọng giải thích. “Thân thể em không tốt, chúng ta tạm thời đừng sinh con, có Brian là đủ rồi.” Nói xong liền nhẹ nhàng cầm tay Berg, đặt viên thuốc vào trong tay hắn, cười cười nói. “Không sao đâu, em không cần thấy áp lực, anh đã nói với các trưởng bối trong nhà, bọn họ đều không có ý kiến gì…… Yên tâm đi.”

    Berg cứng ngắc đưa viên thuốc vào miệng, đáy lòng nhất thời rất phức tạp.

    Trong các thế gia Quân bộ thường coi trọng huyết thống, loại Alpha bởi vì đau lòng Omega của mình mà không cần đứa nhỏ như Drew tuyệt đối rất khác người, thế nhưng đối với Berg, Alpha như vậy lại khiến hắn cảm thấy rất an tâm.

    Có Drew ở đây, hắn có thể thỏa thích đi làm những chuyện mình thích.

    Có Drew ở đây, hắn có thể không chút cố ký uống một viên thuốc tránh thai khi không muốn có con, không cần mạo hiểm lưu lại đời sau cho đối phương, lại càng không cần cảm thấy áp lực về chuyện sinh con……

    Nam nhân này yêu hắn như thế.

    Nam nhân này nguyện ý bao dung cho tất cả tùy hứng của hắn.

    Ở bên cạnh nam nhân này, hắn có thể thỏa thích trở lại làm Berg tự do thoải mái như trước kia.

    Nhận lấy chén nước từ trong tay y, nuốt xuống ngụm nước độ ấm vừa phải, Berg đặt cái chén ở đầu giường, nhẹ nhàng cầm tay Drew, khẽ cười cười nói. “Cảm ơn anh, Drew.”

    Drew nhẹ nhàng ôm lấy hắn, thấp giọng nói. “Cảm ơn cái gì…… Anh không muốn phải lo lắng sợ hãi trong bệnh viện nữa, em không biết đâu, ngày đó khi Brian ra đời, anh đứng ở ngoài phòng giải phẫu, lo lắng cho em biết bao nhiêu…… Anh cũng sắp……”

    Drew đang nói đột nhiên ngừng lại, bởi vì, Berg đột nhiên chủ động lại gần nhẹ nhàng hôn lên khóe môi y.

    Nụ hôn kia nhẹ như lông vũ, vừa chạm đã tách ra, cảm xúc mềm mại ấm áp lưu lại trên môi, thật giống như ảo giác chợt lóe lên trong đầu.

    Drew giật mình sững sờ, ngây ngốc nhìn Berg.

    Berg hơi hơi đỏ lỗ tai, dời tầm mắt nói. “Em đói bụng, chuẩn bị ăn cơm đi…… Còn có, em định thuê bảo mẫu giúp chăm sóc Brian, anh cứ nghỉ phép như thế cũng không tốt, lúc nào cần về Quân bộ làm việc thì vẫn nên về đi.”

    Drew sửng sốt thật lâu sau, mới giống như tên ngốc “Ừ” một tiếng.

    Sau khi tự nói “Ừ” xong, Berg đã đỡ eo đi vào phòng tắm tắm rửa.

    Drew sờ sờ môi, mỉm cười nhìn theo bóng dáng Berg……

    Ngày 7 tháng 7 năm 781 lịch vũ trụ, ánh mặt trời rực rỡ ngoài cửa sổ. Buổi sáng hôm đó, kể từ khi kết hôn tới nay, lần đầu tiên Berg chủ động hôn y.

    ***

    Những ngày sau đó vẫn trôi qua rất yên bình, sau khi thuê bảo mẫu về chăm sóc Brian, Berg dành được rất nhiều thời gian ở trong kho cơ giáp nghiên cứu các loại linh kiện, còn tự mình thiết kế rất nhiều mô hình cơ giáp, đùa giỡn với con trai, chơi cơ giáp, mỗi ngày Berg đều cảm thấy thật sự dễ chịu, thậm chí thư thái hơn lúc còn ở vương cung rất nhiều.

    Drew lại đúng hạn đến Quân bộ làm việc, bởi vì phải dần dần tiếp nhận quân đoàn Trường Xà, đoạn thời gian đó y bận rộn đến sứt đầu mẻ trán, luôn đi sớm về muộn, chỉ đến cuối tuần mới có cơ hội về nhà.

    Ngày cuối tuần về nhà, Berg để bảo mẫu ôm Brian đến phòng bên cạnh, sau khi hai người ở phòng ngủ lần lượt tắm rửa, Drew rốt cuộc không nhịn được, bổ nhào đến ấn Berg xuống giường……

    Thân thể Berg vẫn cứng đơ, thế nhưng lần này, hắn lại không hề giãy giụa, ngược lại khi Drew hôn xuống còn nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại coi như ngầm đồng ý.

    Trong lòng Drew mừng như điên, đánh bạo lột áo ngủ của Berg, tận lực ôn nhu muốn hắn.

    Không có tác dụng của chất dẫn dụ trong kỳ phát tình, bình thường khi làm loại chuyện này, thân thể Omega sẽ không mềm mại giống như kỳ phát tình, lúc tiến vào có chút khó khăn, tuy rằng động tác của Drew rất ôn nhu, nhưng Berg vẫn bị đau đến nhíu mày.

    May mà sau đó cơ thể dần dần thích ứng, Berg cũng điều chỉnh lại hô hấp, nhẹ nhàng thở gấp.

    Buổi tối hôm đó, Berg từ đầu đến cuối đều rất bị động, nhưng Drew lại vô cùng thỏa mãn – rốt cuộc Berg cũng tiếp nhận y, không phải vì ảnh hưởng từ chất dẫn dụ, lại càng không phải vì kỳ phát tình mà bất đắc dĩ đánh dấu nhau, mà là trong một đêm bình thường đến không thể bình thường hơn, hoàn toàn tiếp nhận y.

    Bắt đầu từ ngày đó, Drew rốt cuộc không cần bi thảm trốn trong phòng tắm dùng tay phải, sinh hoạt giữa hai người cũng dần trở nên bình thường hơn. Chỉ cần Drew muốn, Berg cũng sẽ không cự tuyệt, giống như bọn họ thật sự là một đôi vợ chồng bình thường.

    Điều tiếc nuối duy nhất là, Berg vẫn luôn lạnh nhạt như vậy.

    Có lẽ là do tính cách, bởi thế hắn luôn luôn không tự nhiên, thân thể cũng không thả lỏng được, chỉ bị động chấp nhận bị Drew ôm. Có đôi khi Drew thậm chí còn nghĩ – rốt cuộc là Berg có thích y một chút nào hay không?

    Từ khi kết hôn tới nay, Berg chưa từng nỏi ra một câu thích với y.

    Drew đã từng tỏ tình rất nhiều lần, nhưng Berg chưa bao giờ đáp lại một câu.

    Vấn đề này dường như đã trở thành cấm kỵ giữa hai người, Berg không thể chủ động đề cập đến, mà Drew lại hoàn toàn không dám đi hỏi.

    Y sợ mình vừa hỏi ra miệng, sẽ nhận được đáp án khiến y càng thêm khổ sở.

    ***

    Thời gian trôi qua rất mau, Brian lớn nhanh như bay, trong nháy mắt đã trở thành một mĩ thiếu niên nhanh nhẹn hoạt bát, mái tóc màu vàng, đồng tử màu lam, dáng người cao lớn, tất cả đặc thù đều được di truyền từ Drew, nhưng tính tình lại chẳng trung hậu chính trực giống cha mình chút nào, cả ngày cợt nhả, vo ve quấn lấy baba Berg, giống như một con sủng vật to xác.

    Drew cảm thấy cực kỳ bất đắc dĩ với đứa con trai này, bình thường y rống nó một câu, nó móc móc lỗ tai, sau đó liền chạy ra phía sau Berg, kéo Berg ra làm lá chắn.

    Cố tình một chiêu này lần nào cũng chuẩn, cho dù Drew tức giận đến đâu, chạm phải ánh mắt Berg, cũng không thể nói ra một câu nặng lời.

    Dần dần, địa vị của Drew trong nhà bị rớt xuống tầng chót, Brian ở tầng giữa, đỉnh kim tự tháp đương nhiên là Berg.

    Trong gia đình, mặc kệ là việc lớn việc nhỏ, ý kiến của Berg trên cơ bản không có ai phản đối. Brian là không dám làm trái ý baba, Drew lại không nỡ khiến Berg thất vọng, kết hôn nhiều năm như vậy, Drew tình nguyện sủng Berg trong lòng bàn tay – Cho dù hiện giờ y đã là quân đoàn trưởng quân đoàn Trường Xà được vô số binh sĩ tôn sùng.

    Lại sau này, Brian thi đậu vào học viện quân sự St. Romia, cùng Caesar đến Phá Quân tinh xa xôi học tập.

    Không có thằng nhóc cả ngày đảo quanh bên người, Berg lập tức nhàn nhã hơn không ít, tiếp tục đặt tinh lực vào việc nghiên cứu cơ giáp, thuận tiện phối hợp với kế hoạch của bệ hạ, kiến tạo một nhà máy bí mật dưới lòng đất của thủ đô, cùng Duve nghiên cứu chế tạo Cửu Vĩ Thiên Hồ.

    Không ngờ, một buổi tối trong kỳ nghỉ lễ kỉ niệm 600 năm đế quốc, Brian lại mang về một thiếu niên xa lạ.

    Thiếu niên kia tên là Snow, mặc một bộ đồ màu đen bó sát người, chân đi giày da, dáng người thon gầy, dung mạo nhã nhặn, đôi mắt màu lam nhạt giống như bầu trời được sau cơn mưa, sợi tóc bạch kim mềm mại rủ xuống má, thần sắc trên mặt kiêu ngạo mà lạnh lùng.

    Drew phát hiện ra cậu trong thành ngầm, Brian nói đó là bạn học của mình, là bạn trai của minh……

    Hai cha con ngang nhiên cãi nhau trong phòng khách.

    Berg nhìn thiếu niên kia, đáy lòng vô cùng khiếp sợ — thiếu niên biết cửa vào của thành ngầm, hiển nhiên là có liên quan tới nhân viên của tổ chức Mạch nước ngầm, nếu hắn đoán không sai, cậu bé chắc hẳn là một Omega tiêm vào thuốc ức chế. Dựa theo tính tình thẳng thắn của Drew, nhất định sẽ mang cậu bé đến Quân bộ thẩm vấn, mà một khi đứa nhỏ này bị mang đến Quân bộ, có lẽ sẽ bị nhốt vào ngục giam dưới lòng đất vĩnh viễn không thể ra ngoài……

    Sau khi đưa Brian và Snow đến phòng ngủ, Berg quay trở lại phòng khách, ngẩng đầu nhìn Drew. “Anh định xử lý thế nào?”

    “Dựa theo quy củ hẳn là nên giao cho tòa án quân sự.” Quả nhiên Drew sẽ không nể tình riêng, sờ sờ mũi, nghiêm túc nói. “Anh là thượng tướng Quân bộ, gặp phải người công khai vi phạm luật lệ Quân bộ, vốn phải xử trí theo pháp luật……”

    Berg cắt lời y. “Nếu anh thật sự xử trí nó theo luật, con tuyệt đối sẽ trở mặt với anh.”

    Berg nhìn ra được con trai thật sự thích thiếu niên kia, vừa rồi còn giương nanh múa vuốt vẻ mặt đề phòng bảo vệ thiếu niên, bộ dạng giống hệt một con dã thụ bị chạm vào vảy ngược, hoàn toàn mất đi bình tĩnh thường ngày.

    Berg thấp giọng hỏi. “Ở trong lòng anh, quy củ Quân bộ vĩnh viễn là thứ quan trọng nhất sao?”

    Drew sắc mặt cứng ngắc nói. “Anh là một quân nhân, không thể bởi vì nhất thời mềm lòng mà vi phạm nguyên tắc làm việc được.”

    Berg bình tĩnh nói. “Drew, anh có nghĩ tới hay không, năm đó Quân bộ muốn một lưới tiêu diệt toàn bộ Mạch nước ngầm, kế hoạch rõ ràng vô cùng cẩn mật, vì sao lại có thể có nhiều Omega trốn thoát như vậy?”

    Drew đột nhiên quay đầu. “…… Em nói cái gì?”

    Berg nói. “Là em đã mật báo cho bọn họ.”

    Drew. “……”

    Berg tiến lên một bước, mỉm cười một chút, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt Drew, ngữ khí ôn hòa nói. “Em chính là người Quân bộ đã tìm kiếm nhiều năm, thủ lĩnh thứ hai của tổ chức Mạch Nước Ngầm, chỉ đứng sau giáo sư Sean.”

    Drew khiếp sợ mở to hai mắt!

    Chỉ trong nháy mắt kia, vùng da trên mặt đột nhiên hơi hơi tê dại, thân thể giống như bị rút hết sức lực, yếu ớt ngã xuống đất!

    ….. Thuốc mê thần kinh.

    Trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, Drew tựa hồ nghe được thanh âm của Berg nhẹ giọng nói bên tai. “Thực xin lỗi.”

    ***

    — Thủ lĩnh Mạch Nước Ngầm.

    Trước khi Berg kết hôn với Drew, hắn đã tiếp nhận chức vụ thủ lĩnh của tổ chức Mạch Nước Ngầm, phối hợp với bệ hạ Trand tiến hành một loạt kế hoạch, ngoại trừ bởi vì hắn thân là thành viên vương thất cần phải giúp vương huynh ra, tận đáy lòng Berg kỳ thật cũng có dã tâm, có giấc mộng, hắn khát vọng tự do và bình đẳng, hắn muốn giúp tất cả Omega đều có thể có được tự do và bình đẳng.

    Kết hôn với Drew, chỉ là một bước mấu chốt trong ván cờ của bệ hạ mà thôi……

    Drew là công cụ hôn nhân chính trị của Berg, là lá chắn cho thân phận bí mật của Berg, rất nhiều cơ mật Quân bộ Berg thu được, hầu như đều lấy được từ chỗ Drew.

    Thế nhưng, khi chính miệng nói ra những lời này, đối diện với ánh mắt của Drew, Berg đột nhiên cảm thấy đau đớn vô cùng.

    — Nam nhân này không hề biết gì cả, không biết người bên gối là thủ lĩnh Mạch Nước Ngầm mà Quân bộ vẫn luôn tìm kiếm, không biết người mình yêu lại đang lợi dụng thân phận thượng tướng của y để thu thập bí mật Quân bộ……

    — Mà giờ khắc này khi chân tướng bại lộ, Berg mới phát hiện bản thân thì ra sẽ đau lòng như vậy.

    — Bởi vì lừa gạt nam nhân này mà cảm thấy áy náy và đau lòng.

    — Có phải bản thân đã sớm bất tri bất giác yêu y rồi không? Cho nên mới cảm thấy khó chịu như vậy?

    Berg nâng Drew đang hôn mê về phòng ngủ, bình tĩnh mua vé tàu tiễn bước Brian và Snow.

    Sau khi trở lại phòng ngủ, nhìn Drew nằm trên giường, Berg ngồi xuống bên cạnh, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn gương mặt anh tuấn của y – Nhiều năm như vậy, nam nhân này luôn chu đáo quan tâm hắn, sự săn sóc, ôn nhu của y, đã sớm khiến hắn mềm lòng.

    Tuy rằng chưa từng nói ra miệng, nhưng trong lòng Berg đã sớm không bỏ xuống được.

    Địa vị của nam nhân này trong lòng hắn, đã sớm trở thành người yêu, cũng là người thân quan trọng nhất.

    ***

    Khi Drew tỉnh lại, phát hiện Berg cứ như vậy ngồi bên giường lẳng lặng nhìn y.

    Xoa xoa huyệt thái dương đau nhức, nhớ tới việc bị đánh lén trước đó, Drew lập tức trở mình ngồi dậy, nhanh nhẹn dứt khoát chế ngự hai tay của Berg, rút thắt lưng bên hông ra, trực tiếp trói hai tay hắn cột vào đầu giường. “Em thật sự là thủ lĩnh của Mạch nước ngầm?”

    Berg gật gật đầu, nhẹ giọng giải thích. “Không phải em cố ý lừa gạt anh. Từ rất lâu trước khi kết hôn với anh em đã gia nhập Mạch nước ngầm, Mạch nước ngầm cũng không phải tổ chức phản nghịch gì như lời Quân bộ nói, chẳng qua là vài Omega tập hợp cùng một chỗ, bí mật chế tạo thuốc ức chế mà thôi. Bọn họ không hề muốn hại người, chỉ mong vì bản thân mà mưu cầu một chút không gian sinh tồn, như vậy là tội ác tày trời sao?”

    Drew. “…..”

    Berg nhẹ giọng khẩn cầu nói. “Hiện giờ, coi như là nể mặt con trai, bỏ qua cho Snow, được không?”

    Drew. “……”

    Mỗi khi Berg nhẹ nhàng mềm mại khẩn cầu như vậy, Drew hoàn toàn không có cách nào cự tuyệt.

    Hai người nhìn nhau thật lâu, Berg lại đột nhiên nói. “Drew, anh lại đây.”

    Drew do dự một chút, nhìn thoáng qua hai tay bị trói ở đầu giường của hắn, lúc này mới thả lỏng mà ghé qua, hỏi. “Làm sao?”

    Berg nhẹ nhàng hôn lên lỗ tai kề sát của y, thấp giọng nói. “Em yêu anh.”

    Drew kinh ngạc trừng to hai mắt.

    Berg mỉm cười một chút, nhẹ giọng nói. “Lần này bỏ qua cho em, về sau tùy anh xử trí, có được không?”

    Drew. “…………”

    Hết phần 6.

    Thuộc truyện: Quân Giáo Sinh – Điệp Chi Linh