Quyển dưỡng – Chương 7-10

    Thuộc truyện: Quyển dưỡng

    Chương 7

    Ngô Chí chân tay luống cuống ngồi trên đống sách, chính hắn cũng cảm thấy cái vẻ mặt của mình nhất định đặc biệt ngốc, đầu óc mơ màng như cái máy ghi âm cũ, không ngừng lặp lại một câu.

    — Ngô Chí, Ngô Chí, Ngô Chí, biết không? Trên đời có tên kêu Diệp Thanh Linh, thích hắn sắp chết đi.

    Biết không, biết không? Biết không…… Ngô Chí, biết không —

    Mùi hương quen thuộc bao quanh, Ngô Chí mờ mịt ngẩng đầu, Diệp Thanh Linh chống tay phía trên, thân thể phản quang phủ xuống, đem Ngô Chí vây hãm trong thế giới của hắn.

    “Ngô Chí.” Diệp Thanh Linh gục đầu xuống, tóc đen bù xù vì ngược chiều ánh sáng mà tỏa ra một màu tím ma mỵ. Hắn vùi đầu vào hõm vai Ngô Chí, thanh âm run rẩy khiến người ta tan nát cõi lòng gọi tên Ngô Chí: “Ngô Chí, Ngô Chí, Ngô Chí……”

    Những sợi tóc nhỏ làm Ngô Chí thực ngứa ngáy, là bởi vì người nọ đang run rẩy, run rẩy đến nỗi không thể nghe thấy. Diệp Thanh Linh đem hắn vây hãm, nhưng không có chạm vào Ngô Chí dù chỉ một chút, cẩn thận từng li yếu ớt giữ khoảng cách, cố chấp, cố gắng, cẩn thận, giống như thiếu niên trong nhật ký kia, không dám vọng tưởng tương lai có được, chính là tự ngược mà vạch ra một ranh giới, ngày qua ngày, lặng lẽ, dù cho một khắc sau sẽ chết nhưng cũng muốn tham lam nhìn chăm chú vào cái thế giới mang tên Ngô Chí.

    Trái tim đau xót đến nỗi hô hấp cũng phải đình chỉ, không biết là vì thiếu niên trầm lặng trong quyển nhật ký kia, hay là Diệp Thanh Linh trước mắt đang run rẩy. Ngô Chí chưa bao giờ nghĩ tới, tình cảm con người lại nặng nề đến mức này, thứ tình cảm mãnh liệt này cơ hồ làm Ngô Chí hít thở không thông, không phải là chán ghét, Ngô Chí có điểm mờ mịt không biết làm sao, có chút thỏa mãn cùng sợ hãi, còn lại chính là cảm giác phức tạp đến hắn cũng không thể nói rõ. Ngô Chí nhìn chằm chằm trần nhà trản đèn chân không, nhìn đến nỗi mắt sắp bắt đầu lên men.

    “Ngô Chí.” Không gian cùng thời gian như là bị nhuộm thành trắng đen, Diệp Thanh Linh hơi thở băng lãnh lướt nhẹ qua hõm vai Ngô Chí, trong trẻo nhưng lạnh lùng hỏi: “Cậu đang suy nghĩ gì vậy?”

    Thanh âm vẫn như trước trong trẻo nhưng lạnh lùng giống như hết thảy không đáng để vào mắt, Ngô Chí không biết vì cái gì lại biết, tình cảm bị dồn nén lâu, chỉ cần vô ý một chút, nháy mắt sẽ bùng nổ. Ngô Chí ngẩng đầu, đó dường như là độ cong hấp hối của người bị hiến tế.

    “Tôi đang tìm……” Ngô Chí trên mặt có chút vặn vẹo cười: “Lý do cự tuyệt cậu……?”

    “Tìm được rồi sao? ”

    “…… Xã hội luân lý?”

    “Không có xã hội.”

    “Nối dõi tông đường?”

    “Không có nữ nhân.”

    “……”

    “Không có xã hội, không có nữ nhân, không có những người khác.” Diệp Thanh Linh rất nhẹ rất nhẹ nói, không mang theo một tia tình cảm tuyên bố:”Ngô Chí, cậu chỉ còn có tôi.”

    “Ngô Chí, liệu tôi có thể chờ đợi cậu không?”

    “……Kiền!” Ngô Chí một phen kéo cổ áo Diệp Thanh Linh xé xuống, nghiến răng nghiến lợi: “Cậu cố ý, cậu con mẹ nó là cố ý! Biết rõ tôi, biết rõ tôi……!”

    Diệp Thanh Linh nhìn thấy Ngô Chí vì tức giận mà trợn tròn hai mắt, lúc này đây, hắn không hề kiềm nén bản thân, tiếp thu dụ hoặc rồi hôn lên mắt Ngô Chí.

    Ngô Chí theo bản năng nhắm hai mắt lại, trên mí mắt có cảm giác mềm mại khiến người ta mềm lòng, làm cho người ta căn bản vô pháp cự tuyệt. Nếu ngay từ đầu đã không thể cự tuyệt, như vậy mọi chuyện tiếp theo sẽ tự suôn sẻ.

    Diệp Thanh Linh cắn môi Ngô Chí, như người lạc đường trên sa mạc trước khi chết rốt cuộc cũng tìm được cam lộ, môi Diệp Thanh Linh thực lạnh, lưỡi tựa như bạch xà tiến vào trong miệng hắn, đem khoang miệng Ngô Chí quét một lượt, ngay cả đầu lưỡi nhỏ như nụ hoa cũng không buông tha. Tưởng tượng đến cái cảnh mà lưỡi Diệp Thanh Linh ở trong miệng Ngô Chí. Tính dục co rút một phen, kia bắt chước tính. Giao xúc cảm làm Ngô Chí cả thân mình đều nóng lên.

    Thực con mẹ nó…… Am hiểu. Ngô Chí không hiểu, cũng không giải thích được, trong tình cảnh như vậy hắn lại có tâm tư thất thần một chút, bởi vì kỹ thuật của Diệp Thanh Linh thật sự rất tốt, màn dạo đầu dễ chịu. Một người nằm viện còn lâu hơn so với nằm nhà cư nhiên về mặt này rất có kinh nghiệm, đúng là đời người thiên tài anh dũng thì khỏi cần thắc mắc? Diệp Thanh Linh chỉ cần đào ra một quyển A thư(*), sau đó tự học thành tài……Kiền!

    Thời điểm Ngô Chí phục hồi lại *** thần quần áo đã bị thoát hết, tay Diệp Thanh Linh đặt tại nhũ hoa hắn. Trên đầu, Ngô Chí không kịp oán giận một câu đã bị ánh mắt Diệp Thanh Linh nhiếp cho mềm lòng. Diệp Thanh Linh không biết khi nào đã tháo kính xuống, đôi mắt đẹp luôn bị gọng kính che đi giờ hiện ra, đôi mắt ám mầu trước sau như một nghiêm túc, tham lam nhìn chăm chú Ngô Chí. Không biết có phải hiệu ứng ánh sáng quá tốt không, Ngô Chí nhìn thấy giữa con ngươi Diệp Thanh Linh xuất hiện điểm hồng sắc, như dòng chảy từ từ lan rộng. Không đợi Ngô Chí thấy rõ ràng hơn, Diệp Thanh Linh đã cúi đầu, liếm cổ Ngô Chí, theo vết máu liếm qua một đường, thành kính giống như tín đồ sùng bái thần linh.

    “Ngô……”

    Diệp Thanh Linh thực dùng sức, nhéo nhũ hoa hắn. Đầu ngón tay cũng dùng sức, đôi môi cắn cổ hắn cũng dùng sức, thời điểm tiến nhập lại càng dùng sức làm Ngô Chí đau đến xuất ra vài giọt nước mắt sinh lý. Ngô Chí nén không cho nước mắt chảy ra, cơ hồ muốn chửi ầm lên, mượn việc này đến dời đi chút sợ hãi trong lòng: Diệp Thanh Linh quả thực rất muốn đem hắn nhét vào trong cơ thể, dùng sức đem hắn xé rách, rồi nhét huyết nhục vào trong.

    “Ngô Chí, Ngô Chí, Ngô Chí……”

    Thời điểm luật động, Diệp Thanh Linh thở dốc không ngừng gọi tên Ngô Chí.

    “Chúng ta là một……”

    “Vô liêm sỉ……” Ngô Chí nhịn thật lâu, rốt cục nhịn không được một ngụm cắn vai Diệp Thanh Linh, căm uất vô cùng: “Đi mẹ ngươi…… nhẹ chút…… A……”

    “Ngô Chí……” Diệp Thanh Linh không có để ý vết cắn trên vai, cố gắng đem chính mình chôn vào trong thân thể Ngô Chí: “Chúng ta là một, là một……”

    Tốt lắm. Trước khi bị lộng đến hôn mê, Ngô Chí nghĩ rằng. Ngô Chí hắn chính là báo ứng của Diệp Thanh Linh đi……

    Dù Ngô Chí đã hôn mê, Diệp Thanh Linh cũng như trước mãi một lúc lâu sau mới luyến tiếc rút ra. Diệp Thanh Linh hôn môi Ngô Chí, cho dù đối phương không nghe được hắn cũng thấp giọng thì thầm:

    Ngô Chí, biết không? Trên đời có một người tên Diệp Thanh Linh, thích hắn sắp chết đi.

    Mặc kệ Ngô Chí đối hắn ôm bao nhiêu tình cảm, cho dù đối phương là đồng tình hắn, hắn cũng xua như xua vịt. Hắn rất tham lam, trên đời này kẻ xấu xa nhất chính là hắn. Hắn đem Ngô Chí quyển dưỡng đứng lên, làm ra một cái nhà giam hoa lệ, chỉ một mình hắn mới thấy được Ngô Chí, chỉ một mình hắn mới chạm vào được Ngô Chí, Ngô Chí chỉ là của một mình hắn, Hắn sẽ không buông tay, tuyệt đối không buông tay, người này là của hắn, một mình hắn.

    Diệp Thanh Linh chờ đợi Ngô Chí, không phải sao?

    ==========================================

    Tác giả có lời muốn nói: Sự tình phát sinh giữa hai tên kia làm mỗ Đồi che mặt chạy quá……

    Khụ, cá nhân yêu thích, cá nhân yêu thích = =0

    Nói này hẳn là sẽ không bị cua đồng đi = =0 Nói quốc khánh xong rồi, truyện chỉ còn có hơn một nửa 囧, tuyệt đối sẽ dứt điểm vào tháng mười, nắm tay.

    (*) Quyển A thư: Sách người nhớn ế mà. ╮

    Chương 8

    Ngô Chí nằm sấp trên giường, hối hận đến xanh ruột.

    Diệp Thanh Linh thoạt nhìn nhã nhặn gầy yếu như thế, con mẹ nó như thế nào mà lúc vùng lên lại khỏe dã man vậy?! Ngô Chí nằm sấp trên giường nghiến răng nghiến lợi, mẹ nó hắn quá ngây thơ rồi, hắn như thế nào lại quên trên thế giới này có một từ gọi là rối loạn kia chứ. Ngô Chí không cần soi gương cũng biết cả người hắn thê thê thảm thảm đến đáng thương, toàn thân trên dưới không có lấy một khối làn da nguyên vẹn, khắp người đều là chỉ ngân cùng hôn ngân, hắn hiện tại ngay cả khí lực khép hai chân lại cũng không có, kiền!

    Nếu Ngô Chí hắn mà để cho Diệp Thanh Linh tái có cơ hội bính hắn hắn liền…… Hắn liền……

    Mãi đến lúc Ngô Chí vết thương hảo lên một chút hắn liền bị Diệp Thanh Linh một lần nữa kéo lên giường, Ngô Chí cũng chả nghĩ ra được Diệp Thanh Linh thế nào lại có thể dính lấy hắn suốt như thế. Tỉnh lại lần hai ảo não bắt đầu chuẩn bị chỉ tay lên trời phát thệ, nhưng tiếp theo khi khôi phục hoàn toàn lại bị lôi lên sàng đan, cứ như thế như thế, Ngô Chí thành thực trực tiếp cam chịu mặc cho Diệp Thanh Linh vần thế nào thì vần.

    “Ngô a……!”

    Ngô Chí quỳ gối trên giường, Diệp Thanh Linh từ phía sau tiến vào hắn, không ngừng hôn cổ hắn. Ngô Chí cảm thấy Diệp Thanh Linh rõ ràng Diệp Thanh Linh rất hưng phấn, trải qua nhiều lần “Xâm nhập hiểu biết” như vậy, Ngô Chí phát hiện, lúc Diệp Thanh Linh ở phía sau lưng hắn là lúc Diệp Thanh Linh hưng phấn nhất, vì thế phía sau lưng là nơi bị Ngô Chí chửi rủa nhiều nhất, bởi vì đó là nơi hắn bị giày vò rất thê thảm.

    “Diệp…… Thanh Linh……” Ngô Chí kịch liệt thở gấp, giọng nói trở nên khàn khàn vì chủ nhân nó kêu la quá độ: “Làm…… Làm xong lần này, chúng ta nghỉ……dừng một chút hảo ách a –”

    Diệp Thanh Linh dùng sức tiến vào trong cơ thể Ngô Chí, trầm mặc nằm trên lưng Ngô Chí thở hổn hển.

    “…… Tôi, chúng ta……” Ngô Chí giọng run rẩy, vẻ mặt như đưa đám bắt đầu cầu xin:” Tiếp tục như vậy không được, làm quá độ đối thân thể không, không tốt…… Nha!”

    Ngô Chí sợ hãi kêu một tiếng, bởi vì gốc cái đó của Diệp Thanh Linh vẫn còn trong người hắn.

    “Ngô Chí.” Diệp Thanh Linh thanh âm vì nhiễm thượng □ mà có vẻ rất là biếng nhác, Ngô Chí chắc chắn là Diệp Thanh Linh đang nhếch mép cười, chắc chắn “Tiếp theo tôi sẽ chú ý.”

    Cái gì……? Ngô Chí đầu óc còn mơ hồ không kịp phản ứng lại, người nọ ở trên lại lần nữa thúc vào. Sống sót sau một trận vận động kịch liệt, Ngô Chí nói chung là cũng hiểu được câu ‘chú ý’ của Diệp Thanh Linh là có ý gì.

    “Cậu con mẹ nó…… Cấp lão tử buông tay a a –”

    Cái cảm giác muốn bắn ra lại bị nắm ở đỉnh mà không bắn được làm cho Ngô Chí sâu sắc cảm nhận được cái bi kịch gọi là ‘cái mồm hại cái thân’, Ngô Chí khóc không ra nước mắt khí lực rời khỏi chẳng còn, liều mạng giãy dụa. Như vậy lại tiện nghi cho Diệp Thanh Linh, nơi Ngô Chí nhìn không tới, hai mắt Diệp Thanh Linh đã trở nên huyết hồng, một màu huyết hồng giống như dã thú. Diệp Thanh Linh rút ra một chút, sau đó dụng lực đâm vào.

    “Tôi sớm hay muộn cũng sẽ bị cậu làm chết ở trên giường ngao……”

    Cuối cùng rốt cục Ngô Chí cũng bắn ra cùng Diệp Thanh Linh, nước mắt nuốt ngược trở lên một lần nữa bất tỉnh nhân sự.

    —————————————————————————-

    Trừ bỏ đại bộ phận thời gian lãng phí ở trên giường, cuộc sống của Ngô Chí không có thay đổi đặc biệt gì, hắn vẫn như trước ở trong khách sạn bày trò giết thời gian. Bất quá lúc hắn đang bắt đầu đọc sách sẽ đem thân mình dựa vào ***g ngực Diệp Thanh Linh, lúc tắm rửa sẽ có Diệp Thanh Linh giúp hắn kỳ lưng, lúc ăn cơm Diệp Thanh Linh sẽ cắn thịt đưa tới. Ngô Chí rất khó xác định vị trí của Diệp Thanh Linh, người yêu, hay người nhà? Bọn họ giống như người một nhà mà tự nhiên hòa thuận cùng chung sống, lại giống như người yêu mà gắn bó không thể chia lìa.

    Ngô Chí đối với Diệp Thanh Linh trêu chọc: nhà cửa có, xe cộ muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, chúng ta chỉ thiếu chưa đăng kí kết hôn.

    Diệp Thanh Linh không nói một lời mà nhìn Ngô Chí, ngày hôm sau Ngô Chí vừa mở mắt liền thấy Diệp Thanh Linh cầm một tờ giấy hé ra đối với hắn nói: Ngô Chí, ký.

    Tầm nhìn mê mang trên tờ giấy “Giấy kết hôn” ba chữ đỏ tươi đến chói mắt, Ngô Chí cả người đều choáng váng. Diệp Thanh Linh cầm bút nhét vào tay hắn, còn thân mật kê sẵn đệm lót. Ngô Chí đờ đẫn viết xuống tên mình, thật lâu vẫn chưa hoàn hồn. Diệp Thanh Linh rất là cẩn thận đem tờ giấy kia thu hồi, con ngươi ửng đỏ sau mắt kính lộ ra vẻ thỏa mãn, hắn quay lại nhìn Ngô Chí đồng hài vẫn còn đang ngẩn người, nhẹ nhàng ôn nhu nói: làm xong giấy chứng nhận, hôm nay liền cử hành hôn lễ.

    Ngô Chí:…… Gì?

    Diệp Thanh Linh không biết làm thế nào tìm được lễ phục cô dâu, Ngô Chí nhìn đến vạt áo trắng noãn phiêu dật kia khóe mắt bắt đầu co giật, sau đó xù lông.

    “Không mặc! Tôi không mặc! Thấy thế nào thì cậu mặc cũng hợp hơn tôi……”

    Diệp Thanh Linh không bị vấn đề này làm cho vướng bận, hắn đối với Ngô Chí không bao giờ cự tuyệt. Mặc vào lễ phục cô dâu Diệp Thanh Linh xinh đẹp làm cho Ngô Chí nhìn lác cả mắt, bị bệnh độc xúc tiến khiến Diệp Thanh Linh càng ngày càng dễ nhìn, thậm chí có mặc nguyên quần lót, cũng có thể đem nó mặc ra hương vị thánh khiết.

    Hôn lễ ngày hôm đó chỉ có hai người bọn họ, không có phù dâu phù rể, không có hoa tươi chúc phúc, không có cha xứ khách mời, chỉ nghe thấy có tiếng cười hạnh phúc của hai người, mười ngón tay đan xen, tuyên thệ lời thề. Ngô Chí vĩnh viễn không thể nào quên, khi hắn hôn môi Diệp Thanh Linh khi khóe mắt người nọ có dịch thể trong suốt rơi xuống, cuối cùng là cùng người nọ điên cuồng tươi cười, đồng thời tổn thương cả linh hồn hắn.

    (vầng! thế là 2 bợn chỏe đã thuộc về nhau (>0<)/)

    Có lẽ, bọn họ sẽ như vậy cả đời đi? Như vậy tốt lắm, thật sự, thật sự tốt lắm……

    Sau khi hôn lễ kết thúc, ở trên giường Ngô Chí bị đánh quay về nguyên hình, chỉ có thể rối rắm trừng mắt cái tên đang dùng hành động để chứng minh ai mới là chồng của ai. Ngày qua ngày, có hôm Ngô Chí vô tình phát hiện ở ban công khách sạn đối diện có một con mèo đen. Con mèo kia sợ là cũng thoát ra khỏi thảm họa này mà một mình chạy trốn đến đây đi, Ngô Chí dùng thức ăn dụ dỗ nó đến gần, rất là vui vẻ ôm con mèo đen hướng Diệp Thanh Linh khoe. Con mèo căn bản vốn rất nhu thuận nhưng khi lại gần Diệp Thanh Linh bắt đầu kịch liệt giãy dụa, mạnh mẽ làm Ngô Chí có chút không giữ được nó.

    Lúc cúi đầu Ngô Chí không có nhìn đến, cặp kính mắt ở đối diện kia chợt lóe ra chút hồng quang rồi biến mất. Được sự đồng ý của Diệp Thanh Linh, bọn họ nuôi dưỡng con mèo đen kia. Nhưng đến một ngày, con mèo biến mất tìm mãi không thấy.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ mạt thế tại dammydmh.com

    Ngô Chí có chút bất đắc dĩ nghĩ, quả nhiên mèo là loài vật bạc tình, nói đi là đi, không chút nào lưu luyến. Diệp Thanh Linh không nói câu nào, chỉ là an ủi bế ôm Ngô Chí. Đến lúc Ngô Chí ngủ say hắn đi tới tầng hầm ngầm, Ngô Chí hoàn toàn không biết khách sạn bị phá đi bốn tầng vẫn còn tầng hầm ngầm.

    Căn phòng đó giống như phòng nghiên cứu, bên trong bày đầy các loại thiết bị y học. Giữa phòng có một ***g sắt, bên trong quang một con…… Quái vật.

    Da đen kịt trụi lủi, tạo ra những nếp nhăn ghê tởm, thoạt nhìn giống một con mèo, đầu lại giống con nhện mọc đầy con mắt đối xứng với nhau, cái lưỡi dài ngoằng yếu ớt tha trên mặt đất, lưu lại nước mủ.

    Diệp Thanh Linh ngồi xổm trước ***g sắt nhìn con quái vật, cười khẽ: Thế nào, máu của ta hảo uống sao?

    Chương 9

    Ngô Chí cạo râu, trong gương hắn nhìn thấy một nam nhân trưởng thành, một trận hoảng hốt.

    Bất tri bất giác đã lâu như vậy rồi, ở trong này, cảnh vật xung quanh chẳng có gì thay đổi, người nọ cũng chả có gì thay đổi, thời gian như bị trói buộc, trôi qua càng ngày càng chậm chạp mơ hồ. Ngô Chí bỗng nhớ tới khoảng thời gian cuối cùng của Ngô Viện, nàng một mạt mỉm cười:

    –Xèo xèo cứ như vậy lớn lên, càng ngày càng cao, càng ngày càng tráng, càng ngày càng anh tuấn…… A a, thật sự hảo muốn tận mắt nhìn thấy Ngô Chí phiên bản lão già rụng răng —

    Ngô Chí tựa đầu vào gương, nam nhân trong gương biểu tình khuôn mặt biến hóa kỳ lạ e rằng chẳng thể nào hình dung được.

    Hắn làm được ư, hắn sẽ càng ngày càng phát triển, càng ngày càng già đi, rồi đón nhận…… một kết thúc.

    — vậy còn người kia, hắn phải làm cái gì bây giờ?

    Ngô Chí ấn ngực, trái tim đột nhiên đau quá.

    —————————————————————–

    Thời gian trôi qua, ngay lúc Ngô Chí nghĩ hắn cả đời này sẽ ở khách sạn, ngày hôm đó, truyền đến một trận ồn ào kỳ tích.

    Ngô Chí đang xem tivi ngây ngẩn cả người, hắn thủ hoảng cước loạn tắt tivi, nín thở lắng nghe, sau đó rốt cục hắn cũng nghe thấy được, tại cái thành phố hoang vắng này, lần đầu tiên vang lên tiếng ồn không thuộc về Ngô Chí cùng Diệp Thanh Linh.

    Đó là tiếng súng, tiếng thuốc nổ, còn có tiếng thét tê rống chói tai.

    Oanh — Ngô Chí thấy toàn bộ khách sạn đều rung động một phen, hắn chống gậy, liều mạng tiến đến phía trước cửa sổ tìm tòi cái gì — tim đập không thể nhanh hơn được nữa, hắn đến tột cùng là chờ mong cái gì, cái gì?

    Sau đó Ngô Chí nhìn thấy, ngã tư đường trống trải phía dưới xuất hiện hai đạo thân ảnh một đỏ một đen, bọn họ rất nhanh chạy trốn ở ngã tư đường, liên tục quay lại phía bên kia đường nổ súng, như là có cái gì đó đáng sợ đuổi theo phía sau. Nhìn thấy khách sạn vẫn đứng vững giữa thành phố, hai đạo thân ảnh kia tựa hồ đứng lại một lúc, sau đó liền dứt khoát chạy về phía bên này.

    Ngô Chí nhìn chằm chằm vào bọn họ thẳng đến khi không còn bóng dáng, hắn cảm thấy lòng bàn tay đổ mồ hôi, giống như mong đợi, lại giống như sợ hãi cái gì đó. Hôm nay Diệp Thanh Linh đi vắng, chỉ còn một mình hắn ở khách sạn, đi đón tiếp hai vị khách sắp đến.

    Ở dưới lầu có tiếng vang, sợ là hai người kia phát hiện tầng dưới bị phá không thể đi vào được, có vài tiếng loảng xoảng rồi lại im ắng. Ngô Chí đợi một hồi, lại nhịn không được tiến đến phía trước cửa sổ, xem bọn họ có phải hay không rời đi rồi.

    Chào đón hắn là một viên đạn, xuyên thủng lớp thủy *** sượt qua tai Ngô Chí, Ngô Chí theo bản năng lấy tay ôm đầu, những mảnh vỡ thủy *** bắn vào người một trận bùm bùm đau đớn. Ngay sau đó, một bóng đen phá song cửa đi vào rồi đánh ngã Ngô Chí sang một bên.

    “Hắc! Ông đây còn tưởng có cái gì đáng sợ, hóa ra nơi này có con chuột.”

    Đi vào là một gã đại hán áo đen, miệng vết thương trên người gã đang chảy máu, nhưng gã chẳng thèm để ý. Gã cầm khẩu súng tự động m5g43 chặn ngang, hướng ngoài cửa sổ la hét: “Tiến vào! Nơi này chẳng có cái quỷ gì mà ngoạn, chỉ có một con chuột.”

    Ở ngoài cửa sổ lưỡng lự một lúc lâu được cho phép, truyền đến một trận tất tất tác tác đích tiếng vang, một nữ nhân áo đỏ khoan một lỗ chui vào. Bộ dáng của nàng tựa hồ thật không tốt lắm, đôi mày nhíu chặt nắn mũi, lúc lâu sau mới lục lọi túi lấy ra vài đồ vật giống nhau, đó là một cái khẩu trang. Nữ nhân đem khẩu trang mang theo, kéo cái kính bơi trên trán đeo xuống, cái cách ăn mặc chẳng đâu ra đâu này có vẻ làm cho nàng dễ chịu rất nhiều.

    Lúc này gã đại hán bắt đầu chạy khắp khách sạn, không ngừng chậc chậc phát ra tiếng thán phục.

    “Misha Misha! Mau tới đây!…..Trời ơi, ngươi không tin được ta phát hiện ra cái gì đâu!”

    Gã đại hán áo đen kinh hỉ mà vọt trở về, trong lòng, ôm mấy bình rượu.

    “Rượu! Đồ ăn! Thuốc lá! Thiệt nhiều thiệt nhiều!” Đại hán áo đen hưng phấn nhảy nhót hoa tay múa chân, tay chân ra sức khua múa:”Vô biên vô hạn, quả thực là vô biên vô hạn! Còn có *** dầu cùng sữa tắm!”

    Lúc nữ nhân áo đỏ nghe thấy cũng nhịn không được xúc động, có trời mới biết nàng bao lâu chưa được dùng sữa tắm, ở lúc tận thế này, những vật phẩm xa xỉ như *** dầu sữa tắm đều bị lũ người ở giai cấp thống trị kia dùng hết để lấy lòng nữ nhân của mình.

    Misha liền theo gã đại hán hướng căn phòng khác đi tới, nàng mở cửa, sau đó bị đống thực phẩm chất đầy trong căn phòng làm cho thất kinh. Misha máy móc mở ra từng căn phòng, chết lặng nhìn đến đống đồ làm cho những người bên ngoài điên cuồng trong căn phòng này lại đầy một đống.

    Ôi chúa ơi, nàng đang mơ sao? Đống đồ này có thể chống đỡ qua một đợt phản động của quân nhân.

    Misha đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, vẻ lờ mờ chợt biến mất, nàng nhanh chóng chạy về căn phòng đầu tiên, nam nhân tóc đen kia!

    Ngô Chí loạng choạng bò ra khỏi những mảnh thủy *** vỡ, hắn tựa lên tường, tâm tình phức tạp khó có thể dùng lời diễn tả được. Đột nhiên cảm thấy có ánh mắt nhìn mình đến nhói cả da, Ngô Chí ngẩng đầu, nhìn đến trang phục kỳ quái của nữ nhân đang đứng ở cửa, cho dù cách một lớp kính, cũng có thể cảm nhận được sự phòng bị của nàng.

    “Nhĩ hảo.” Misha cẩn thận bắt chuyện, tay phải đút túi:” Tôi là Misha. Crick, lính đánh thuê cấp A.”

    Ngô Chí trầm mặc nhìn Misha, thực không có biện pháp để tươi cười: “……Tôi là Ngô Chí.”

    “Ngô tiên sinh, ” Misha trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: “Xin hỏi tất cả đồ trong này đều là của anh sao?”

    “…… Coi như thế đi.”

    Nữ nhân áo đỏ trực tiếp dùng hành động để tỏ vẻ không tin của nàng, nàng có ý riêng liếc qua chân trái không trọn vẹn của Ngô Chí.

    “…… Mấy thứ đồ này các người muốn lấy bao nhiêu thì tùy.” Ngô Chí coi như không để ý đến ánh mắt hoài nghi của Misha, hắn chống gậy đứng lên:” Đổi lại tôi chỉ muốn hỏi một vài chuyện.”

    Misha làm ra bộ dáng chăm chú lắng nghe.

    “Nói cho tôi biết, bên ngoài….. Như thế nào rồi.” Ngô Chí không nhìn đến vẻ mặt Misha hơi kinh ngạc, hắn bình tĩnh mà trần thuật: “Tôi vẫn đợi ở chỗ này, từ ngày hôm đó.”

    Misha lần này là triệt để ngây ngẩn cả người, ánh mắt của Ngô Chí khó có thể dùng lời diễn tả được. Nữ nhân áo đỏ không có cự tuyệt, nàng đơn giản nói qua loa một lần, Ngô Chí giờ đã biết, thế giới này hiện giờ không còn quốc gia nào cả, không có thành thị, chỉ còn một đám người sống sót ỷ mạnh hiếp yếu dựng lên chế độ quân phiệt; hắn đã biết, giữa lúc tận thế này, vì thành phố bị phá hủy kéo theo nhân viên khoa học kỹ thuật chết cùng, nền khoa học kỹ thuật của toàn nhân loại đã thụt lùi 100 năm, thế nhưng ngành y học sụp đổ suốt một thế kỷ — hiện tại trên thế giới những thế lực lớn kêu gọi các bác sĩ liên hợp tổ chức, những nhà nghiên cứu khoa học còn sống điên cuồng lao vào nghiên cứu bệnh độc, bọn họ nghiên cứu ra vắc-xin phòng bệnh: con người không cần lo lắng về việc mình bị lây nhiễm nữa; Bọn họ tăng cường phát triển bào chế thuốc ——, nhân loại có người bị lây nhiễm đối đầu với tư bản; hắn còn biết, cuối thời người bị hại lúc này đứng đối diện với những người sống sót, đám kia so với lúc trước có khuynh hướng tiến hóa khủng bố hơn, khiến người ta cảm thấy bất an chính là, người bị nhiễm bệnh giai đoạn đầu là cả người thối rữa, càng về sau chúng nó tiến hóa càng mạnh lên, càng giống con người, chuyện này quả thật rất đáng mỉa mai, chế nhạo “chân thực” đã quay về bản chất thật của mình.

    “……Thành phố Cam Tuyền là một tòa ‘ phế tích ’ nguy hiểm cấp A (PS: lúc tận thế, những thành phố bỏ hoang là bị những người nhiễm bệnh chiếm lĩnh, tuy nguy hiểm nhưng cũng còn rất nhiều đồ đạc của cải, lính đánh thuê phải đi trước đến phế tích để thăm dò vật tư chiến lược hoặc là bắt giữ biến dị thể.), không ai biết tình hình thực tế trong thành phố, bởi vì từ đó đến giờ chưa có ai vào thành phố Cam Tuyền này mà sống sót trở ra — thành phố này rất kỳ quái, những thành phố khác có lác đác một vài người biến dị đều là do người ngoài tiến vào mà từ từ tăng lên, vừa lúc tôi cùng Hadron xông tới lại lại phát hiện, tất cả những người biến dị ở thành phố này đều tập trung ở ngoại biên, mà chính giữa lại có một khu vực trống không……?”

    Misha giọng nói thực khôn khéo mà trần thuật:” Tôi thật lâu không được nhìn thấy địa phương nào được bảo vệ trọn vẹn như thế, khu vực này hoàn toàn mới! Thứ duy nhất bị tổn hại là bốn tầng dưới của khách sạn này đi…… Tất cả những thứ này đều là các người làm? Các người làm như nào mà vào được, sống giữa trung tâm thành phố này?” Đem tất cả lũ người biến dị kia xua đuổi ra khỏi thành phố, sức mạnh này quá mức đáng sợ a.

    Ngô Chí cố tình không chú ý đến câu “Các người” mang hàm ý khác của Misha, hắn không thừa nhận cũng không phủ nhận, chỉ cười cười nói:” Vì phòng lũ người biến dị kia xâm lấn, nên mới phá hủy bốn tầng dưới.”

    Biểu tình trên mặt Misha làm Ngô Chí á khẩu, bộ dáng nữ nhân lúc này nhìn hắn như nhìn mấy người thiểu năng.

    “Ngô Chí Ngô Chí, anh thật đúng là ‘Vô tri ’ a……” Misha trề môi, giọng điệu thuần túy là cảm khái, tuy rằng không có sự châm biếm trong đó, nhưng cũng đủ khiến Ngô Chí bực bội đứng lên. Nữ nhân áo đỏ nhìn Ngô Chí, lại bình thản bất quá kể rõ mọi chuyện:” Đừng nói đến lũ người biến dị cấp A, chỉ cấp C thôi cũng có năng lực nhảy và leo lên đây, càng không cần phải nói năng lực leo trèo của cái lũ đó đang ngày càng tiến hóa.”

    Ngô Chí sững người.

    Nếu phá hủy bốn tầng dưới không phải là vì phong tỏa ngăn cản người biến dị tiến vào, như vậy đến tột cùng là vì cái gì?

    Đáp án không phải rất rõ ràng sao —— bị khóa lại không phải lũ biến dị ngoài kia, mà là người bên trong khách sạn này.

    Thì ra tháp cao chưa bao giờ là thứ công cụ cản trở mụ phù thủy, mà chính là xiềng xích trói buộc công chúa.

    Diệp Thanh Linh nói: “Ngô Chí, ở nơi này, chúng nó vào không được.”

    Misha nói: “Nơi này căn bản không thể ngăn cản được chúng nó!”

    Diệp Thanh Linh nói: “Ngô Chí, cậu muốn cái gì, tôi sẽ chuẩn bị cho cậu.”

    Misha nói: “Đây là thiên đường! Những vật dụng ở đây có thể làm người khác điên cuồng!”

    Ngô Chí từ trước đến giờ mới sâu sắc cảm nhận được, hắn bị Diệp Thanh Linh quyển dưỡng là thật.

    Misha không mở miệng, nàng bất động thanh sắc quan sát sắc mặt tái nhợt của Ngô Chí, tìm tòi nghiên cứu, lời nói khi nãy của nàng khiến nam nhân trước mắt thay đổi sắc mặt.

    “Mấy người……” Ngô Chí mở miệng, thanh âm có chút run rẩy cùng yếu ớt: “Rất mạnh sao?”

    “Anh nói xem?” Misha quyến rũ nở nụ cười.

    Đại hán áo đen kia cường hóa về thể chất, mà nữ nhân áo đỏ còn lại là cường hóa về độ nhạy bén của năm giác quan —— Misha phức tạp tìm tòi, Hadron phụ trách về khoản đập phá. Loại tổ hợp quái dị này khó mà nói rõ được, bọn họ ít nhất còn sống bắt được vài tên lính đánh thuê cấp A để xác thực.

    “Có chắc là ra khỏi đây được không?”

    “…… Ai biết được.” Misha không chắc chắn, lúc bọn họ xông tới thật sự là có chút dựa vào vận khí, lần sau khó có thể nói được bọn họ có chết nửa đường hay không.

    “Tôi có thể nói tất cả mọi việc cho cô.” Vẻ mặt Ngô Chí rất bình tĩnh, bình tĩnh có chút trống rỗng:” Yêu cầu duy nhất của tôi là, đưa tôi ra khỏi đây.”

    “Tôi sẽ nói cho cô thành phố Cam Tuyền này tồn tại dị thường như thế nào, nơi này cái gì cũng có, nhưng thứ quan trọng nhất không có là chiến lược tài nguyên (súng đạn, áo giáp) phải không? Tôi biết những thứ đó ở đâu, tôi có thể dẫn đường cho các người, đổi lại tôi chỉ muốn các người đưa tôi đi khỏi đây.”

    Ngô Chí nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, trước mắt là một khoảng không thuần khiết.

    “Tôi phải rời khỏi đây.”

    Chương 10

    “Misha ngươi bênh vực cái tên phế vật cứ léo nha léo nhéo kia làm thí! Không phải là coi trọng khuôn mặt trắng nhỏ kia đi — thao! Mặt lão tử cuối tuần trước dùng cái đồ cao cấp kia so với da tên tiểu bạch kiểm này. Còn tốt hơn……”

    “Câm miệng, Hadron!” Misha hạ giọng, từ lúc vào cái thành phố này sắc mặt của nàng đã không dễ chịu gì, giờ gắt gao nhíu mày:” Ngươi sinh vật đơn bào chết tiệt ngu ngốc này, đến bây giờ còn không phát hiện ra có cái gì không đúng?!”

    Misha hít một hơi thật sâu, nàng biết người đồng đội của mình mặc dù thể lực đối kháng mọi chuyện đều rất tốt, nhưng còn về cái đầu thì thật sự là…… Cho nên nàng không thể không bất mãn hướng Hadron giải thích: “Cuộc nói chuyện vừa nãy cái tên kia không có nói dối! Ngươi biết rõ năng lực của ta, ta có thể dựa vào nhịp tim đập, cùng vị đạo để nhận biết đối phương có nói dối hay không, trừ bỏ đoạn cuối kia hắn có chút chột dạ, còn lại đều là nói thật!”

    Misha thở hổn hển một hơi, nói tiếp:”Chúng ta rất may mắn mới có thể vào được đây, cái lũ biến dị kia rõ ràng bỡn cợt chúng ta như mèo vờn chuột! Nhưng khi chúng nó đuổi đến gần đây lại trở nên bộp chộp bất an, như chó điên đuổi tới. Ta thử phân tích qua, rồi không thể không rút ra được một cái sự thực đáng sợ: chúng nó đang sợ hãi! Sợ hãi nơi này! Nguyên nhân vì cái gì? Ta từng cân nhắc, nơi này có những đồ đạc khiến kẻ khác điên cuồng, ta cũng chỉ đưa ra một giả thiết: Đây là địa bàn của một nhóm người, nhóm người kia có năng lực khiến lũ biến dị kia kinh sợ!” Nữ nhân cuối cùng từ trong mắt gã đại hán áo đen nhìn ra một chút kinh ngạc cùng kinh hoảng, điều này làm nàng thấy vừa lòng:”Kết luận của ta là, khách sạn này là một cứ điểm mạnh — hẳn là cảm tạ may mắn của chúng ta, tuy là không biết nguyên nhân gì khiến chủ lực của nhóm này đều ly khai, chỉ để lại người đàn ông kia. Người đàn ông kia có lẽ từng là một thành viên trong đó, nhưng ta lại thấy hắn như tù nhân vậy.”

    Không có cảm giác thông thường, không có u buồn mà sinh tồn, không có bóng dáng của người khuyết tật, con người tên “Ngô Chí” kia vô tri, cứ như thế ung dung tự tại sống tiếp, hay có lẽ nên nói là — bị nuôi nhốt?

    “Thế để làm chi mà không một phát giết luôn –”

    “Đầu của ngươi giờ nhồi toàn thịt bắp à!?” Misha chỉ tiếc rèn sắt không thành thép gõ lên đầu Hadron:”Hắn rất quan trọng — ít nhất đối với nhóm người kia mà nói, sự tồn tại của hắn khá quan trọng: Ngươi xem, bọn họ không có giết chết hắn, cũng không có tra tấn hắn, mà lúc đi khỏi lại yên tâm mà để hắn lại đây, đem đến cho hắn những loại hưởng thụ xa hoa nhất — tất cả đồ dùng hắn đều được mở ra miễn phí…… Được rồi, ta đổi một từ để hình dung hắn, hắn giống như là một con ‘ sủng vật ’, bị nuôi nhốt ở nơi này!”

    Hadron sờ sờ đầu, không lên tiếng, đối với cơn thịnh nộ của Misha hắn đã quen.

    “Nghe này, Hadron.” Misha áp chế lửa giận, nghiêm túc nói: “Một nhóm người có thể xua đuổi được lũ biến dị cấp A, chúng ta không thể dây vào, chúng ta chỉ có thể đi tìm cầu hợp tác, người đàn ông kia chính là một cơ hội, chúng ta chẳng những không thể giết hắn, mà còn phải hống hảo hắn!”

    Hadron không nói gì, một chút cũng không cho là đúng, gã luôn luôn khinh thường kẻ yếu — những kẻ yếu ớt kia ngoài làm protetin ra còn có cái mốc gì để sử dụng? Dù thế nhưng Hadron vẫn nghe lời Misha, cho nên hắn cứ cầm bình rượu không lên tiếng, cam chịu Misha dặn dò.

    Misha đột nhiên ngừng nói, nàng nhìn về phía cửa, qua một lúc, Ngô Chí khập khiễng xuất hiện ở nơi nào.

    “Đồ vật này nọ tôi đã chuẩn bị tốt, khi nào thì xuất phát?” Ngô Chí hỏi.

    Misha lộ ra nụ cười mê người, tuy rằng khẩu trang che khuất hơn phân nửa, thanh âm dịu dàng êm ái của nàng có chút ý vị làm nũng.

    “Khanh khách, Ngô tiên sinh không cần gấp gáp, tôi cùng Hadron khổ sở lắm mới đến đây được, ít nhất phải cho chúng tôi phục hồi một chút chứ?”

    “…… Thật có lỗi, tôi hơi nóng vội.”

    Năm giác quan đã từng cường hóa có thể rất rõ ràng nắm được vẻ run rẩy của Ngô Chí, Misha không thể giải thích vẻ run rẩy kia có bao nhiêu tâm tình phức tạp: Không hề an ổn, có lo lắng, có sợ hãi, có chờ mong, có hưng phấn, còn có một loại bi ai trầm không thấy đáy.

    Không để ý đến ánh mắt dò xét của Misha, Ngô Chí có chút lo âu nhìn xung quanh bên ngoài: “Sáng sớm ngày mai xuất phát?”

    Nhóm người kia chắc tầm tối mai trở về chứ? Misha đắn đo, mặt không đổi sắc cười duyên: “Nga, tốt.”

    Được sự cam đoan của Misha, Ngô Chí thoáng nhẹ nhàng thở ra, hắn cầm gậy xoay một vòng, vừa định rời đi. Misha lại gọi.

    “Ngô tiên sinh, xin hỏi anh có khẩu trang mới không? Loại bình thường là được.”

    “Có, để tôi đi lấy.” Ngô Chí nhìn nhìn mặt Misha, chung quy không nhịn được, hỏi:”Cô vì cái gì cần đeo khẩu trang?”

    Nữ nhân ngẩn người, sau đó nở nụ cười quyến rũ.

    “Ngô tiên sinh, anh phải biết năm giác quan của tôi rất nhạy đi — thính giác, thị giác, vị giác, khứu giác, xúc giác. Năm giác quan này dù rất có ích trong việc điều tra, nhưng đôi lúc quá linh mẫn cũng không được, sẽ làm tôi có một số thể nghiệm không tốt, ví dụ như……Bây giờ.”

    Misha lấy tay bịt mũi, không hề che giấu chút nào sự khổ sở cùng bất đắc dĩ của nàng của nàng, còn có một tia sợ hãi.

    “Nơi này có mùi làm tôi khó chịu, hay nói trắng ra là làm cho tôi thấy sợ hãi –”

    “Mùi gì?”

    “……Mùi xác chết.”

    —————————————————————-

    Hadron lang thôn hổ yết(*) xử lý đống thức ăn trên bàn, Misha thoạt nhìn nhỏ xinh tốc độ ăn cư nhiên cũng không phân trên dưới. Ngô Chí rất rõ ràng thức ăn trên bàn có bao nhiêu mỹ vị, đó là Diệp Thanh Linh trước khi rời đi đã làm tốt để trong tủ lạnh, tay nghề làm bếp đẳng cấp cho dù có để trong tủ lạnh, vị ngon cũng không mất đi chút nào, hai vị “Khách nhân” trước mắt ăn như muốn nuốt luôn lưỡi vào bụng.

    “Thao! Thoải mái quá!” Hadron thỏa mãn liếm chén đĩa, đĩa một mảng bóng loáng: “Mẹ nó quá hưởng thụ!”

    “Chúng ta có thể xuất phát chứ?” Ngô Chí không nói một lời mà nhìn bọn họ rỉa xong tất cả thức ăn trên bàn, có chút lo âu trông ra cửa sổ.

    “Khanh khách, Ngô tiên sinh, chúng ta……” Misha vừa định khéo léo từ chối, xảo diệu kéo dài thời gian chờ nhóm người kia trở về, một khắc tiếp theo, sắc mặt nữ nhân đột nhiên biến đổi.

    Ngũ giác linh mẫn như bị kim châm, chúng nó gào lên, hoảng hốt nhắc nhở — có nhân vật khủng bố đang tới gần nơi này!

    “Hadron — hướng 4 giờ — mau –!!!”

    Misha rít lên, Hadron hợp tác với nàng nhiều năm như vậy, hoàn toàn hiểu được ý của nàng. Ngô Chí trợn mắt lên nhìn thấy Misha thật nhanh kề sát bên phải lưng Hadron, Hadron thân thể cao lớn hoàn toàn che kín Misha thân hình nhỏ nhắn. Hadron hướng về phía 4 giờ oanh một quyền vào tường, sức mạnh khổng lồ đánh xuyên qua vách tường, tường sụp đổ ra một lỗ hổng thật lớn, ánh mặt trời theo lỗ hổng chiếu thẳng vào.

    Hadron nhanh chóng mang Misha chạy đến lỗ hổng, Ngô Chí lập tức ý thức được bọn họ muốn làm gì, hắn hốt hoảng đuổi theo, một khắc lúc hắn nhảy xuống không kịp suy nghĩ gì nhiều, nhào tới bám vào vai trái đại hán áo đen —

    Gió vù vù bên tai, mắt Ngô Chí bị gió tạt vào đau nhức vô cùng, nhưng hắn không hề muốn nhắm mắt, mở to hai mắt liều chết cảm thụ, làn gió của thế giới bên ngoài.

    Oanh —

    Lúc rơi xuống trong nháy mắt đó Hadron đánh xuống một quyền, sức mạnh kinh khủng kia làm giảm sức nặng phía dưới. Gã dường như không có để ý trên lưng có thêm sức nặng một người, mà là theo lời Misha nói liều mạng chạy tới hướng 4 giờ. Misha liếc một cái cũng tự chia xẻ nửa chỗ cho Ngô Chí, cũng không nói thêm gì.

    Ngô Chí khó khăn ổn định vị trí của chính mình, vừa mới rơi xuống đất vẫn là chấn động đến hắn, yết hầu dâng lên một cỗ *** ngọt. Hadron chạy nhanh sinh ra gió mạnh hung hăng đánh vào người hắn, Ngô Chí chỉ có thể bám chặt vai trái đại hán, mở to hai mắt nhìn đường phố xung quanh nhanh chóng bị bỏ lại phía sau, miễn cưỡng chớp mắt một cái.

    Cái cảnh tượng quen thuộc mà xa lạ này, khu phố náo nhiệt sầm uất ngày xưa giờ chỉ còn một mảnh trống trải bụi bại, Ngô Chí nhìn hết thảy mọi thứ, như cách xa một đời.

    Chạy được một đoạn, đường phố tĩnh lặng như là bị đánh thức, trong góc tối truyền đến một trận ồn ào, có bóng đen tất tất tác tác. Hadron chửi một tiếng, đột nhiên đang chạy nhanh bỗng phanh lại, vừa lúc tránh được mảnh kim thép bắn vào sàn bê tông.

    Bầu không khí cũng vì đó mà ầm ĩ, ánh mặt trời như là cách một lớp kính hút ẩm rọi xuống, không có chút độ ấm nào. Ngô Chí như tiến vào một giấc mơ quái dị hoang đường, những diện mạo khác nhau đếm không xuể của lũ quái vật theo hai bên đường phố tuôn ra, chúng nó gào thét, rít lên bổ nhào tới. Ngô Chí trơ mắt mà nhìn một con quái vật trơn nhẵn giống cá bị Hadron oanh thành từng mảnh nhỏ, ruột bắn tung tóe dính một chút lên mặt Ngô Chí, Ngô Chí thậm chí còn thấy nó đang ngọ nguậy!

    Hadron dùng thân thể mở đường, Misha ghé vào lưng gã, rút ra một khẩu súng lục bắn tỉa loại nhỏ. Ngô Chí chỉ có thể bấu chặt vào quần áo Hadron để không bị quẳng đi, hắn lúc này vô cùng sâu sắc ý thức được, hắn là một phế vật vô năng —— được rồi, hắn có lẽ là một lá chắn bằng thịt đi, Hadron chỉ tập trung công kích phía trước cùng phía sau bên trái, còn phía sau bên phải, ngoại trừ trí mạng, còn lại đều làm ngơ, Ngô Chí biết lưng hắn đều thối rữa hết rồi.

    Ngô Chí bắt đầu cảm thấy hô hấp trở nên nóng hầm hập, ý thức cũng dần hỗn độn, cái cảm giác ngứa ngáy sau lưng lan ra. Hắn muốn cười, trong đợt hỗn loạn này, hắn nghe được rất rõ ràng, tiếng hạt đậu nổ —— trên lưng hắn mụn nước lan tràn bắt đầu hư thối vỡ tan.

    —— cứ như vậy biến thành xác thối cấp thấp nhất đi, biến mất trước mắt người nọ?

    “Anh ——!?” Misha bên cạnh chú ý tới tình hình của Ngô Chí, hoảng hốt trừng lớn hai mắt:”Anh không tiêm vắc-xin phòng bệnh hả!?”

    “Thao. Mẹ ngươi!” Hadron gầm lên, một tay kéo Ngô Chí trên lưng xuống, giống như con chuột bị nhúm trong tay gã:” Mẹ ngươi bức phế vật này lăn xuống khỏi người lão tử!”

    Ngô Chí đau đớn chộp vào khoảng không, giữa mảnh hỗn loạn tưng bừng này, hắn lại muốn cười.

    Ha, thế là hết?…… Đây là sự lựa chọn của hắn, hắn không hề hối hận.

    Gã đại hán giơ Ngô Chí lên, một con quái vật cụt đầu, cả cổ có cái vòng tròn hình răng cưa đang mở bổ nhào tới, Hadron không chút do dự mà di động cánh tay, người trong tay được coi là khiên thịt để ngăn cản con quái vật kia. Ánh mắt lạnh băng phản chiếu hình thể con quái vật đang nhào tới, hắn sẽ lợi dụng lúc con quái vật xé xác người trong tay này, mà vặn gãy người nó.

    Không gian thời gian nhiễm thành hai màu đen trắng, không ngừng lan rộng. Tất cả những thanh âm kéo dài đều bị không gian cùng đè ép, Misha chỉ cảm thấy mơ hồ bị ù tai, trước mắt một mảnh bông tuyết, thái dương co rút đau đớn làm nàng muốn xỉu.

    “…… A, a a a a a ——!”

    Hadron đứng ngây ra trong nháy mắt, sau đó ôm cánh tay phải bị chặt đứt của mình kêu la thảm thiết. Misha thống khổ mở mắt ra, lũ biến dị đông không đếm xuể vừa kéo ra kia giờ như ảo giác biến mất không còn tăm hơi, cả ngã tư đường lặng như tờ, nhu thuận vô cùng. Tầm mắt dừng ở trên hai con người, một người đúng là Ngô Chí đang ngồi dưới đất thở dốc, còn người kia có phải…..

    Misha bịt mắt kêu thảm thiết, máu theo khóe mắt chảy xuống —— ngươi có thể tưởng tượng cái cảm giác đau đớn khi đến gần mặt trời rồi nhìn thẳng, vĩ đại, năng lượng kinh khủng sẽ làm một người ở giây tiếp theo mù đi, mùi nồng nặc kia, đáng sợ tưởng chừng làm cho Misha phát điên.

    Ngô Chí mệt mỏi nâng mắt, nhìn lên phía trên. Cảnh tượng quen thuộc như thế, quen thuộc đến nực cười. Ngô Chí phức tạp nhìn người phía trên, xa xôi trong trí nhớ vẻ mặt này vẫn không có gì thay đổi.

    “…… hi.”

    Người đứng trước mặt Ngô Chí ngồi xổm xuống, lấy tay nhẹ nhàng lau đi vết bẩn trên mặt Ngô Chí, tỉ mỉ. Con ngươi dưới lớp kính một mảng đỏ rực, gương mặt *** xảo xinh đẹp của người nọ gợi lên chút cười, ma mị giống như hoa bỉ ngạn(**) sinh trưởng trên nền xương trắng, tản ra mùi vị lạnh lẽo chỉ người chết mới có.

    “Ngô Chí, tôi đến đây.”

    ==========================================

    (*) Lang thôn hổ yết: Ăn như hổ đói ^^

    (**) Hoa bỉ ngạn: Một loại hoa tượng trưng cho vẻ đẹp của cái chết, truyền thuyết về loại hoa này rất hay.

    Tác giả có lời muốn nói: xèo xèo nha, Diệp Tử tức giận rồi nga, ngươi tự cầu phúc đi

    Thuộc truyện: Quyển dưỡng