Home Đam Mỹ Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ – Chương 20

    Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ – Chương 20

    Thuộc truyện: Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ

    Người đang đánh với Nạp Lan Đình và Lập Hoàng là Đỗ Thành Nguyệt.

    Lập Hoàng từng nói người bên cạnh cô, có dinh líu đến E.D. Chuyện này làm sao có thể không đề phòng suy sét, khi cô quyết định quay về thân phận July. Dò xét từng người một, mỗi người ít nhiều đều có sơ hở. Mỗi người bạn của cô, thế lực sau lưng tuyệt đối không tầm thường. Theo lí mà nói sẽ không vào E.D, nhưng mà trên đời này không có gì không xảy ra.

    Đinh La Khắc và Hạ Diệp, hai người này luôn ở dưới mi mắt của cô, huống hồ tương lai gánh vác trọng trách của gia tộc, nên khả năng trên, gần như bằng số 0. Lăng Minh Lãm thân là con cháu của những bậc tinh anh trong quân đôi, nhiêu đó đã đủ cho thấy cậu ta không thể gia nhập E.D. Nhưng còn Đỗ Thành Nguyệt…

    Nữ chính trong nguyên tác, Đỗ Thành Nguyệt là người thế nào?

    Cô gái này cường đại bao nhiêu, mạnh mẽ bao nhiêu, người rõ nhất vẫn là tác giả đại nhân cô. Đỗ Thành Nguyệt chỉ riêng trong truyện, từ đại tiểu thư của bang Thiên Địa bằng thực lực đã vực dậy cả một bang phái lớn tưởng như gần sụp đổ khi anh trai cô ấy bị ám toán. Xinh đẹp, thông tuệ, hữu dũng hữu mưu. Huống hồ lúc tạo ra nhân vật này, cô đã không ngần ngại mà “chém gió thành bão”, cho cô gái này IQ ngất ngưỡng, tinh thông cầm kì thi họa, karate, judo, aikido,… đủ các thể loại võ thuật. Nữ chính mà, truyện teen mà, tất nhiên sẽ được ưu ái hơn bao giờ hết. Bây giờ mới biết, đôi khi làm quá sẽ đem lại rắc rối không nhỏ.

    Xuyên đến đây, tận mắt chứng kiến nữ chính cường đại, cô cảm thấy thật hả dạ, tự hào vì có đứa con cưng thế. Cô đối với Đỗ Thành Nguyệt là thân thiết, sùng bái, ỷ lại, nhưng vẫn còn bài xích cùng đề phòng. Bởi vì cô xuất hiện đã tạo ra hiệu ứng bươm bướm, mọi chuyện sẽ không như lúc đầu nữa. July biết, có thể, có thể Đỗ Thành Nguyệt có quan hệ với E.D. Cô hy vọng đây chỉ là giả thuyết, nhưng cuối cùng nó vẫn xảy ra.

    Cô cảm thấy thật thất vọng. Tốt nghiệp xong, Đỗ Thành Nguyệt đột nhiên biến mất, cô liền cảm giác bất an. Thỉnh thoảng Thành Nguyệt sẽ gọi điện hỏi thăm, nhưng rất vội vã rồi lại tắt. Hôm nay vốn rất phấn khởi giao áo len cho Đinh La Khắc nhờ gửi cho Đỗ Thành Nguyệt, không ngừng tưởng tượng cô ấy sẽ có vẻ mặt thế nào khi nhận được món quà này. Kết quả…

    Mặc dù biết rõ mình chỉ là Thành Nguyệt và cô chỉ là bạn, hơn nữa người ta xuất sắc như thế, mình không thể nào với tới. Nhưng mà gặp lại trong hoàn cảnh thế này, cô thấy mình giống như bị phản bội vậy.

    Hít một hơi thật sâu, cô không nghĩ nữa. Hiện tại cô là July, là Vô Diện của C.P, không phải là Lương Quang Ngân Tước. Mà Đỗ Thành Nguyệt, không hề quen biết July. Cho nên, hiện tại, hai người chỉ là kẻ địch, không có bất cứ liên hệ cùng e ngại gì. Cô, quyết sẽ không nhượng bộ.

    Sải từng bước dài chạy đến bên Lập Hoàng, July thì thầm vào tai hắn rồi vượt lên trước nghênh chiến với Đỗ Thành Nguyệt:

    – Người này ông đánh không lại được đâu. Sẽ bị lộ thân phận. Mau xâm nhập vào hệ thống của E.D, xem người này có thân phận gì. Đi mau.

    July không thể để Lập Hoàng và Đỗ Thành Nguyệt tiếp chút thêm nữa. Nữ chính rất mạnh, năng lực rất quái. Cô ấy có thể mô phỏng lại phong cách đánh nhau của từng người để tìm ra chỗ hở. Hiện tại chưa thể xác định, nhưng chỉ cần đánh tròn nửa tiếng, quen thuộc với phong cách của đối phương liền có thể ghi nhớ. Cô (July) không sợ cô (Thành Nguyệt) đánh bại Lập Hoàng, chỉ sợ Thành Nguyệt nói lại điều này cho Lập Gia. Lập Gia quen thuộc với Lập Hoàng, đương nhiên sẽ nhận ra được. Cô không muốn tất cả bị lộ ra chỉ vì một lần giao đấu này.

    Nạp Lan Đình thấy Lập Hoàng rút đi, July lên thay thì nhíu mày thắc mắc nhưng không nói gì. Cô tin tưởng July hành động như thế sẽ có lí do nên liền phối hợp tấn công người trước mặt.

    Đỗ Thành Nguyệt rất xứng danh “trâu bò” của mình, không cần đến vũ khí có thể đánh ngang tay với một nam một nữ. Giờ một nam đã rút, thay bằng một cô gái, đương nhiên áp dụng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh tiêu diệt gọn đối thủ.

    Nhận thấy đối phương muốn lấy mạng mình, Nạp Lan Đình nổi sát ý rút ra khẩu súng ngắn bên hông nhắm vào Đỗ Thành Nguyệt. Đỗ Thành Nguyệt linh hoạt né tránh loạt công kích, cũng rút ra một khẩu súng khác đã được lên đạn bắn trả. Từ đánh tay đôi đột nhiên chuyển sang đấu súng, bọn thuộc gần đó đang “nói chuyện” bằng nắm đấm không kịp phản ứng đều bị lãnh đòn, từng tên ngã xuống. Máu chảy nhuộm đỏ cả mặt đường.

    July không có súng phòng thân, cô chỉ thích sử dụng dao và xích, đương nhiên không thể trực tiếp tham chiến. Quy tắc của hắc đạo ở đại lục Thái Bình khác hẳn với nơi cô từng sống nên không thể không tuân theo. Cô liền cất đi vũ khí của mình, chợt thấy cây súng bằng bạc của Silver rớt ở nơi hai người đánh nhau liền cầm lên, không khỏi cảm thán. Tên này chắc cuồng bạc nặng thật, không chỉ biệt hiệu mà cả vũ khí cũng được làm bằng bạc nguyên chất, đúng là xa xỉ. Đồng dạng đều là cao thủ, nhưng sao hắn giàu mà cô nghèo thế không biết.

    Cô lao đến từ phía sau Đỗ Thành Nguyệt. Hôm nay bọn cô đối mặt với tư cách là kẻ địch, sẽ không có chuyện khoan nhượng. Một lần trong quá khứ là quá đủ, July không muốn dẫm lên vết xe đổ lần nữa. Thẳng tay, nhắm vào dưới ngực trái giống như vị trí cô đã đâm Silver, July không chút do dự hành động.

    “Đoàng!”

    “Đoàng!”

    “Đoàng!”

    Ba tiếng súng vang lên cùng một lúc, bốn người ngã xuống.

    Đỗ Thành Nguyệt ôm lấy phần lồng ngực bên phải khuỵu xuống, cắn chặt răng. E rằng xương bên trong cũng đã vỡ thành nhiều đoạn. May là cô phản ứng nhanh, nếu không, thương tích chắc chắn không chỉ như thế. Khốn kiếp thật, July này quả nhiên ra tay rất độc ác. Không phải, là do cô đã quá coi thường người tên Tử Thần Trắng này.

    Trong lúc giao đấu với Nạp Lan Đình, nhìn thấy bóng dáng ở phía sau phản chiếu trong đôi mắt cô ta, người này bóp mạnh cò súng, một viên đạn bay vụt về phía cô. Đỗ Thành Nguyệt quay người lại thì trúng đạn, tay phải cầm súng liền không ngừng nả đạn về July. Nhưng mấy viên đạn không trúng, chỉ sượt qua phần trán rồi tiếp tục bay về phía hai người của E.D đang đánh lén July. Hai tên đó lập tức ngã xuống, vĩnh biệt thế giới.

    Đỗ Thành Nguyệt thấy trên mặt July rớt ra một mảnh da. Đây là loại da chuyên dùng trong thuật dịch dung. Hóa ra Vô Diện có trăm ngàn khuôn mặt khác nhau là sự thật. July ngồi gục xuống, trông rất bất ổn, hai bàn tay nắm chặt trắng bệch.

    Chưa kịp nghĩ gì thêm, Đỗ Thành Nguyệt tiến vào trạng thái mơ màng do mất máu quá nhiều. Bọn thuộc hạ bên E.D liền lao lên mang cô rút lui. Bên C.P liền đuổi theo nhưng không thu được kết quả gì, liền quay về phục mệnh.

    – Chết tiệt, các người làm việc như thế nào vậy, để cho bọn chúng chạy thoát. Tôi nhất định sẽ không bỏ qua vụ này. – Nạp Lan Đình dừng lại một chút, quay về nhìn July vẫn bất động liền tái mặt, vội lao đến nắm lấy bờ vai cô – Em sao vậy? July, July…

    Cầu Thanks~

    Thuộc truyện: Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ