Home Đam Mỹ Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ – Chương 21

    Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ – Chương 21

    Thuộc truyện: Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ

    Tòa nhà sang trọng xa hoa, từng vật dụng đều được làm từ vật liệu tốt nhất không kém phần tinh mĩ. Tọa lạc ở một khu vực bí mật, đây chính là tổng bộ của E.D. Lúc này trong một căn phòng rộng lớn, Đỗ Thành Nguyệt sau khi được băng bó cẩn thận đã khôi phục lại thần trí. Dựa người vào chiếc gối mềm mại, lông mi cong dài rũ xuống đôi mắt đẹp im lặng suy nghĩ tới chuyện vừa xảy ra.Côvẫn không thể nào hiểu được một chuyện. Lúc đạn sượt qua trán July, lớp da dịch dung bị rách rủ xuống che khuất một phần mắtkính, lộ ra vùng trán non mịn. Căn cứ vào làn da, liền biết người này cònrấttrẻ, tầm 15 đến 20 tuổi là cùng. Bởi vì người từ hai mươi tuổi trở lên, cho dù bảo dưỡng tốt đến đâu, cũng không thể có được làn da như thế. Nhưng mà chẳng phải July này từ khi gia nhập hắc đạo ít nhất cũng đã 16 tuổi sao, đến giờ ít nhất cũng được 8 năm rồi sao? Chẳng lẽ đây là người khác?

    Đỗ Thành Nguyệt không tin mình không giết được người này.Côtiến vào E.D từ khi cònrấtnhỏ, chấp hành huấn luyện với cường độ đặc biệt đã gần hai mươi năm, muốn giết một mật thám Vô Diện nhonhỏlà chuyệnrấtdễ dàng. Nhưng tại sao mỗi lần muốn tiến gần người này để hạ thủ, luôn thất bại? Giữa Đỗ Thành Nguyệt và July dường như có một bức tường vô hình ngăn cách, chỉ cần lại gần thêm một bước nữa thì cảm giác như bị một tầng áp lực đè nặng.

    Cánh cửa phòng bật mở, Tô Mặc Nhân bước vào, khoang tay dựa vào bức tường nhìn Đỗ Thành Nguyệt, hơi ngập ngừng hỏi:

    -Cô… nghe nói hôm nay đối thủ củacôlà July.Côấy… có khỏe không?

    -Cônghĩ người có thể khiến tôi như vậy có khỏe không? Chậc, xemcôkìa, đã rời đi 3 năm mà vẫn nặng tình vớicôta vậy sao? Tôi nghĩcôkhông nên lo chocôta mà nên lo cho bản thân mình đi. Silver tiết lộ việc hắn là nguyên nhân đểcôđi làm nội gián ở C.P liền bịcôta dùng thủ đoạn bắt đi, chắc là sẽ hành hạ hắn đau khổ đến chết giống như anh trai hắn thôi. Tôi nghĩ tiếp theo có lẽ làcôđấy.

    -…– trầm mặc một hồi, Tô Mặc Nhân bỏ lại một câu liền rời đi –Côcứ tịnh dưỡng đi, tôi đi trước đây.

    Chua xót không ngừng dâng lên trong lòng, nhớ lại đôi mắt đã từng nhìn mình một cách tràn đầy tín nhiệm, nghĩ đến những tín nhiệm ấy đã vỡ nát không còn tồn tại, Tô Mặc Nhân lại cảm thấy đau khổ. Tất cả bọn họ đều sai,côcũng sai. Nếu ngay lúc ban đầu không gặp gỡ, chắc chắn sẽ không như hôm nay. Đỗ Thành Nguyệt nóicôsẽ là đối tượng tiếp theo July muốn báo thù,côtình nguyện bị người congáiấy hành hạ. Lại nhớ đến Lương Quang Ngân Tước, người kia nói “Có lẽ khi ấy, lúccôquay người bỏ đi, quan hệ giữacôvàcôấy đã chấm dứt.”, Tô Mặc Nhân liền hiểu rõ, ba năm July không xuất đầu lộ diện, là vì không muốn nhắc đếncô, không muốn nghe vềcô. Nhưng hôm nay, July quay trở lại, với cá tính củacôgáiđó, có lẽ đã hoàn toàn không quan tâm đếncônữa, hoàn toàn vứt bỏ mọi thứ. Trái vớiyêukhông phải là hận, mà là lãng quên, là ơ thờ. Ơ thờ chính là tàn nhẫn nhất. July dùng sự ơ thờ đó, rạch từng nhát vào lòngcô, không hề lưu tình. Tất cả đều là lỗi củacô, là lỗi của Tô Mặc Nhâncô.

    Nhìn thấy Tô Mặc Nhân lúc quay người đi sắc mặc dần trắng bệnh, đôi mắt lóe lên tia thống khổ, Đỗ Thành Nguyệt im lặng. Từ khi Tô Mặc Nhân Full nhiệm vụ ở C.P liền như người mất hồn, suy sụp không tưởng. Mọi người đều biếtcôta có tình cảm đặc biệt với July, mật thám Vô Diện của C.P, kết thúc nhiệm vụ bằng cách như thế, người thiệt nhiều nhất, vẫn chỉ là Tô Mặc Nhân. July kia vô tung vô ảnh, Tô Mặc Nhân điên cuồng tìm, kết quả không được gì. Chỉ sợ lúc hai người đó bên cạnh nhau,côta còn không thấy được khuôn mặt thật của July. Một nhân vật quan trọng thuộc cấp cao của E.D, lại vì tình cảm riêng tư sa đọa đến mức như thế, lấy tư cách gì tiếp tục thực hiện nhiệm vụ mới, lấy tư cách gì xứng với danh mật thám hàng đầu của E.D?

    Côcười nhạo Tô Mặc Nhân, cũng chính là tự cười nhạo mình. Mình kháccôta sao? Mình không vì tình riêng sao? Loại tình cảm mà Tô Mặc Nhân đối với July làyêunhưng không đơn giản thế, mà còn hơn cả những tìnhyêutầm thường kia, vượt qua mọi giới hạn. Nhưng tình cảm có mạnh mẽ thế, cũng không thể đemquan hệ của hai người kia trở lại như cũ nữa. Đỗ Thành Nguyệt với Lương Quang Ngân Tước có khác gì? Nhưng ít nhất Tô Mặc Nhân có thể thổ lộ loại tìm cảm đó với July, còncôchỉ có thể giấu. Lương Quang Ngân Tước, người kia tốt đẹp như thế, thiên chân như thế, nếucônói ra, chỉ sợ dọacôgáinhỏđó bỏ chạy, cả bạn bè cũng không làm được.

    July kia cuối cùng có gì đặc biệt, đặc biệt giống Ngân Tước sao? Để cho Tô Mặc Nhân nhớ mãi không quên. Nhưng mà dù thế nào, Đỗ Thành Nguyệtcônhất định phải giết người này, đây chính là nhiệm vụ, không thể không chấp hành. Đã vào vũng bùn nhơ này,côkhông còn cách thoát ra nữa.

    Lương Quang Ngân Tước là July. July chính là Lương Quang Ngân Tước.

    Đỗ Thành Nguyệt trong nguyên tác cũng giống hiện tại, bí mật gia nhập E.D, nên mới dễ dàng vực lại được bang Thiên Địa sắp sụp đổ, thời điểm đó, căn bản không có July cản đường. Nhưng sự hiện diện của Lương Quang Ngân Tước đã đảo lộn mọi thứ, không còn như ban đầu. Đỗ Thành Nguyệt, Lương Quang Đinh La Khắc và Hạ Diệp vốn được gọi là tam giác tìnhyêuđã tan rã ngay từ trong trứng nước. Cả ba đều đemhết lực chú ý đến Ngân Tước, thứ tình cảm màcôviết ra,cômong đợi cũng không hề xảy ra. Thậm chí việc Ngân Tước xuất hiện ở C.P cũng là ngoài ý muốn, cho nêncôtrở thành vật cản đường lớn nhất của Đỗ Thành Nguyệt. Nếu một ngày nào đó Đỗ Thành Nguyệt thật sự giết chết July, lại phát hiện chính là Lương Quang Ngân Tước sẽ có biểu hiện thế nào?

    Hôm nay bọn họ lần đầu giao tranh, chính là mở màn chorấtnhiều vụ chạm mặt sau này, đại biểu cho việc sẽ có một ngàycôkhông chết là tôi chết. Cho đến khi mọi việc kết thúc, thì liệu bọn họ có còn vui vẻ như xưa? Hay cay đắng nở nụ cười, tiếp tục bước đi trên con đường mình đã lựa chọn?

    Thuộc truyện: Rất Yêu Em Cô Gái Nhỏ