Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 15-16

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    Chương 15

    Mấy ngày sau khi dạ hội chào đón tân sinh kết thúc, trường học dần dần tiến vào cuộc sống học tập bình thường. Trong phòng ngủ Quý Dương ngoại trừ Địch Tử Triết đi thư viện mỗi ngày, những tên khác có thể coi là tử trạch, vừa hết tiết thì chủ yếu đều ở trong phòng ngủ. Chiều hôm đó, điện thoại mọi người đều nhận được tin nhắn từ lớp, nội dung là nhắc nhở các bạn trong lớp về chuyện đăng ký thi Tiếng Anh cấp 4-6 (*), muốn đăng ký thì tới phòng giáo vụ của trường, nếu không sáu tháng cuối năm trường sẽ không mở môn này nữa.

    (*) Trong QT ghi cấp bốn sáu, tui cũng không rõ nên để tạm vậy.

    Quý Dương nằm giả xác chết, muốn xóa tin nhắn làm bộ như không thấy.

    Tiếng Anh chưa bao giờ là điểm mạnh của cậu, nhìn từ Tiếng Anh thôi là đã thấy đau đầu. Vì sợ bị kéo môn, trước khi thi đại học cậu đã bù lại rất nhiều bài tập, phấu đấu không ngày không đêm hơn nửa năm, mới làm thành tích Tiếng Anh miễn cưỡng có thể nhìn. Không nghĩ tới đại học còn phải đối mặt với cuộc thi Tiếng Anh cấp 4-6, Quý Dương thật sự gặp khó rồi.

    Địch Tử Triết đẩy đẩy kính mắt trên mũi, dùng thân phận trưởng phòng hết lòng hết dạ nhắc nhở Quý Dương, “Quý Dương, ông nên thi sớm cho xong sớm, kéo dài chút thôi quên sạch hết tất cả kiến thức còn khó chịu hơn.”

    Quý Dương giật giật mắt như cá chết.

    Nói thế cũng đúng, nhưng suy nghĩ được ngày nào hay ngày ấy đang sục sôi mãnh liệt trong lòng cậu, điên cuồng muốn đẩy qua sang năm rồi nói.

    Lô Hạo xoay người gác tay lên ghế nhìn Quý Dương, “Uầy, nói này, Quý Dương đàn em mà mày đang theo đuổi không phải người nước ngoài à, nó chắc chắn là giỏi Tiếng Anh, sao mày không kêu người ta dạy mày?”

    “Em ấy không phải người nước ngoài, ” Quý Dương xoay người nằm lỳ trên giường, hơi thở âm u còn muốn xứng danh giùm Tần Lộ Dịch, “Em ấy là người nước C, em ấy có giỏi Tiếng Anh không thì tao cũng không hỏi qua… Ai biết được.”

    Thật ra ở trong lòng, Quý Dương cảm thấy có hơi mất mặt khi không giỏi Tiếng Anh, đặc biệt là trong giây phút ghẹo trai đặc biệt này, có thể tùy tiện phơi bày điểm yếu của mình ư?

    “Đúng đó, ” Viên Hiểu Huy nói tiếp: “Tụi bây chưa từng xem video trên mạng hả, người nước ngoài sinh ra ở đây chỉ có thể được tiếng Trung, tóc vàng mắt xanh mà nói khó Tiếng Anh thì ngược lại mắc cười.”

    “Không được, tao phải đi hỏi xem.” Quý Dương cuối cùng cũng có chút tinh thần, chỉ cần bỏ qua hai chữ Tiếng Anh không nói, Tần Lộ Dịch giúp dạy bù cho cậu có lợi như vậy, vẫn rất có sức hấp dẫn.

    Ở lớp bên kia, hai tiết cuối của buổi chiều là môn chung, trong giảng đường đã tràn vào không ít học sinh.

    Trước khi reng chuông vào học, phòng học chia làm hai phía, sinh viên ngồi hàng đầu hoặc là vùi đầu đọc sách, hoặc là ghi chép, sau vị trí giữa thì bắt đầu có sinh viên dùng âm lượng bình thường nói chuyện, tới gần cửa lớp cũng có không ít nhóm đùa giỡn nhau, tràn trề hơi thở thanh xuân.

    “Ai, ông mua vé về nha hôm Quốc Khánh chưa, lúc nãy tui đi mua, suýt nữa thì hết sạch, may mà cướp được, nhưng là vé đứng.”

    “Nhà ông xa trường lắm đó, vé đứng có chịu nổi không?”

    “Không sao, cũng chỉ có hai tiếng, để tao coi lúc đó có mua được cái ghế gấp thì nhịn được, nếu không nhà cũng không thể về.”

    Mấy đứa bạn cùng phòng của Tần Lộ Dịch tới ngồi cạnh hắn, theo trọng tâm cuộc trò chuyện vừa nãy mà hỏi hắn: “Đúng rồi, Tần Lộ Dịch, Quốc Khánh ông có về nhà không?”

    Tần Lộ Dịch ở trong phòng ngủ tổng cộng chưa được mấy ngày, nhưng cũng không phải hoàn toàn không dùng KTX. Có khi trưa chiều không có tiết, hắn cũng sẽ về phòng ngủ một lát. Tuy hắn chẳng phải là người nhiệt tình hướng ngoại, nhưng cũng hòa nhã phóng khoáng với bạn cùng phòng, nên bạn cùng phòng của Tần Lộ Dịch đều cảm thấy hắn là một người có thể kết bạn, quan hệ với hắn cũng không tệ.

    Tần Lộ Dịch khép sách giáo khoa, cán bút kim loại khẽ xoay trên đầu ngón tay, “Nhà tôi quá xa trường, đi về không tiện, lần này không định về.”

    “Thành phố A rất xa trường, về cũng mệt, thật ra gần trường mình cũng có rất nhiều cảnh quan nổi tiếng trong nước, ông đi chơi một chút cũng rất tốt.”

    Môn này là ba lớp học chung, có một lớp tiết trước có tiết, theo tiếng chuông hết giờ lại đây, cả đám người thở hồng hộc tìm chỗ ngồi.

    Tôn Nhiễm Nhiễm đứng ở cửa sau phòng học nhón chân lên từ trên cao nhìn xuống, không cần tìm kiếm nhiều trong đám người, lập tức nhìn thấy Tần Lộ Dịch ngồi ở chính giữa.

    Tầm mắt cô dò xét quanh phòng, thấy có vài nữ sinh cũng chú ý tới vị trí của Tần Lộ Dịch, đang xì xào rỉ tai nhau. Chỉ là chỗ trống bây giờ phần lớn đều ở hàng cuối và hàng đầu, chỗ ngồi ở giữa gần như đều bị cướp sạch, ngoại trừ một chỗ trống giữ hai nam sinh, thì không còn chỗ nào gần Tần Lộ Dịch nữa.

    Tôn Nhiễm Nhiễm không chút do dự, quay đầu nói với bạn cùng phòng của cô: “Mình ngồi ở giữa tìm bạn có tí việc, mấy cậu đi ngồi trước đi, nghỉ giữa tiết mình qua.”

    Bạn cùng phòng của cô không nghĩ nhiều, “Vậy được, tụi mình giữ chỗ cho cậu trước vậy.”

    Tôn Nhiễm Nhiễm ôm sách vở đi nhanh, trước khi vào lối nhỏ, cô khều khều vai nam sinh đằng sau Tần Lộ Dịch, “Bạn ơi, chỗ này có người ngồi không?”

    Cô cười ngọt ngào, làm đối phương hơi đỏ mặt, “Không, không có.”

    “Vậy tôi ngồi ở đây một chút được không?” Tôn Nhiễm Nhiễm hơi nghiêng đầu, độ cong nơi khóe miệng lớn hơn chút.

    “Được, được, ” Nam sinh là người thành thật, không chống đỡ được nên đứng lên nhường chỗ cho Tôn Nhiễm Nhiễm, trái tim đập bình bịch, sau khi chờ Tôn Nhiễm Nhiễm ngồi xuống còn không ngừng nhìn lén cô.

    Nhưng Tôn Nhiễm Nhiễm đã không hề có ý nhìn cậu ta nữa rồi.

    Nghiêng góc chính là Tần Lộ Dịch, Tôn Nhiễm Nhiễm mím mím môi, giơ tay lật hai trang sách giáo khoa, sau đó một tay nắm thành quả đấm rồi buông ra, lúc này mới lên tiếng nói giọng bất ngờ: “Tần Lộ Dịch, cậu cũng học tiết này à?”

    Tần Lộ Dịch nghe tiếng quay đầu lại, ngược lại nhận ra cô, “Chào cậu.”

    Hắn nhớ lần trước khi đi nông trang Quý Dương rất hợp cạ với cô, nhưng cô ta tên gì nhỉ? Tần Lộ Dịch không muốn tốn sức nhớ, lúc này cũng không muốn tốn sức nghĩ, chỉ lịch sự gật đầu.

    “Đúng là tình cờ mà, ” Tôn Nhiễm Nhiễm hơi nghiêng người, “Đúng rồi, tôi nhớ lần trước cậu nói với tôi là Quốc Khánh không về nhà, giờ tôi cũng không định về, vé xe thật sự quá khó mua.”

    Cô nói rồi làm mặt khổ não, cũng hấp dẫn chú ý của bạn cùng phòng Tần Lộ Dịch.

    “Á, cậu không mua được vé à, cậu ở đâu vậy?”

    Gương mặt của Tôn Nhiễm Nhiễm không thể phủ nhận là rất đẹp, chỉ cần cô sẵn sàng cố ý để thái độ trở nên dịu dàng, lại tìm hiểu kĩ sở thích của đối phương thì rất ít ai không thích hoặc có thiện cảm với cô.

    “Tôi ở thành phố A, cùng nơi với Tần Lộ Dịch.” Tôn Nhiễm Nhiễm thở dài một hơi, “Ban đầu nghĩ là mua vé cũng không khoa trương lắm đâu, ai mà nghĩ lại đáng sợ đến vậy, mấy giây là cướp sạch.”

    “Thành phố A coi như là thắng địa du lịch, thủ đô mà, ai mà lại không muốn đi xem.”

    Bạn cùng phòng Tần Lộ Dịch không biết tình hình, còn cảm thấy Tần Lộ Dịch và Tôn Nhiễm Nhiễm là trai tài gái sắc rất xứng đôi, thấy ánh mắt của Tôn Nhiễm Nhiễm hoàn toàn rơi trên người Tần Lộ Dịch, cậu ta đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà nghĩ, nếu có người như Tôn Nhiễm Nhiễm nhìn lén mình, vậy nhất định mình sẽ không chống đỡ được. Tuy Tần Lộ Dịch nhìn quen, nhưng trong đại học, có một đồng hương cũng rất tốt, huống chi là đồng hương chất lượng tốt như vậy.

    Bạn cùng phòng biết thời biết thế nói: “Hai người có thể cùng đi khu vực cảnh quan của thành phố S chơi đó, vùng sông nước Giang Nam, phong cảnh cũng rất đẹp, hơn nữa ở đây có không ít cảnh quan nhỏ chưa được khai phá, trước khi tới trường báo danh người nhà ta tự lái xe tới, đi rất nhiều nơi chơi vui, nếu hai người muốn đi thì tôi có thể chỉ đường cho hai người.”

    Tôn Nhiễm Nhiễm giành nói trước Tần Lộ Dịch, “Thật không? Được đó được đó, tôi thấy cũng không tệ, đúng lúc hôm Quốc Khánh cũng không có chuyện gì làm.”

    “Tần Lộ Dịch, ông thấy sao?” Bạn cùng phòng lấy cùi chỏ đẩy tay Tần Lộ Dịch một cái.

    Tần Lộ Dịch muốn quăng một cái GIF “Lòng tôi không gợn sóng” lên mặt bạn cùng phòng của hắn, mắt hắn thậm chí còn không thèm di chuyển, tiếp tục đặt trên sách của mình, vừa cầm bút lên viết chữ trong sách, vừa lạnh nhạt nói: “Thật không tiện Quốc Khánh tôi không rảnh.”

    Từ chối thẳng thừng lạnh như băng.

    “Hả? Vì sao?” Tôn Nhiễm Nhiễm hơi kinh ngạc.

    Tuy cô đã ngờ tới việc Tần Lộ Dịch có thể sẽ không theo kế hoạch, nhưng cô nghĩ nếu mình đã nói như vậy, về tình về lý có thể vì cảm xúc của con gái, Tần Lộ Dịch cũng sẽ không từ chối.

    Cuộc sống 18 năm trước đây đã cho cô quá nhiều chuyện thuận buồm xuôi gió, nên Tôn Nhiễm Nhiễm nghĩ vậy là đương nhiên.

    Lúc này, điện thoại của Tần Lộ Dịch bỗng rung, hắn cầm điện thoại lên liếc nhìn, trên màn hình là thông báo của WeChat. Hắn mở khóa, là Quý Dương nhắn tin tới.

    Tục tưng Dương Dương: Lộ Dịch, em có giỏi Tiếng Anh không ??? 【 Rất đáng thương 】 【 Nước mắt xoay tròn 】 【 Mong đợi 】

    Tần Lộ Dịch chưa từng bỏ nick name của Quý Dương, nhìn quen cũng không thấy có gì, nhưng rơi vào mắt của người khác, nick name này cực kì vi diệu.

    Tôn Nhiễm Nhiễm không kết bạn WeChat của Quý Dương, nhưng từ ID Tục tưng Dương Dương mà ảnh chân dung là hình selfie của Quý Dương, cũng có thể lập tức xác định đó là WeChat của ai. Nhìn thấy hai chữ “tục tưng”, cô tự nhiên cho rằng đó là Tần Lộ Dịch ghi chú thêm cho Quý Dương.

    Tục tưng Dương Dương… ?

    Đây sao cũng không giống như là ghi chú với người bình thường đi?

    Tôn Nhiễm Nhiễm nhìn Tần Lộ Dịch nhanh chóng đánh chữ trả lời: Cũng không tệ lắm, sao thế?

    Bên Quý Dương bắt đầu hiện lên đang soạn thảo.

    WeChat này rõ ràng đã hấp dẫn hết lực chú ý của Tần Lộ Dịch, lúc nãy hắn hình như muốn đáp câu hỏi vì sao của Tôn Nhiễm Nhiễm, mà giờ cứ như đã quên sạch hết rồi.

    Tôn Nhiễm Nhiễm không nản lòng, cắn răng giơ tay đẩy Tần Lộ Dịch, “Tần Lộ Dịch, cậu nói cho tôi biết đi.”

    Bạn cùng phòng của Tần Lộ Dịch cũng sắp không nhìn nổi khi thấy Tần Lộ Dịch lạnh nhạt như vậy, đúng là không biết thương hương tiếc ngọc.

    “Chờ.” Tần Lộ Dịch nói mà không thèm ngẩng đầu lên, ánh mắt tiếp tục đặt trên màn hình điện thoại.

    Tôn Nhiễm Nhiễm không nhịn được thấy hơi tức giận, nhưng cô không muốn biểu lộ cảm xúc tiêu cực này. Cô giật giật suy nghĩ, bỗng nhiên nhớ tới chuyện gì đó, đổi về giọng điệu bình thản nói với Tần Lộ Dịch: “Ấy, hôm qua tôi thấy đàn anh Quý Dương đi chung với một đàn chị, hai người hình như rất thân thiết, ai, Tần Lộ Dịch, cậu và đàn anh Quý Dương không phải quen biết nhau sao, đó là bạn gái anh ấy à?”

    Tần Lộ Dịch lập tức chuyển mắt về phía Tôn Nhiễm Nhiễm, “Cô nói gì?”

    Chương 16

    “Thì lúc đi ăn cơm ở cửa đông đó, thấy đàn anh Quý Dương đi chung với một đàn chị, hai người rất thân thiết.” Tôn Nhiễm Nhiễm nói.

    Về mặt khách quan, cô cũng không nói dối, hôm qua Quý Dương đúng là có đi ăn cơm với Tống Nam ở cửa đông, hai người chụm vào nhau xem điện thoại mặt cũng sắp kề sát, thân thiết không sai đi?

    Tôn Nhiễm Nhiễm cố gắng tìm ra cảm xúc khác biệt trong mắt Tần Lộ Dịch, nhưng ngoại trừ đối phương hơi nhíu mày, cô cũng không phát hiện thêm gì nữa.

    Kiểu người nhìn liền biết là gay yếu ớt như Quý Dương, sao có thể có bạn gái chứ. Về điểm này, Tôn Nhiễm Nhiễm đương nhiên là biết ngay từ đầu. Cô cố ý hỏi như vậy cũng chỉ là muốn thăm dò Tần Lộ Dịch thôi, nhưng dường như là chẳng thu hoạch được gì trong mong muốn.

    “Anh ấy có bạn gái không thì tôi cũng không rõ.” Tần Lộ Dịch mở miệng, sẵn nói rồi nói luôn, “Quốc Khánh tôi không về nhà, nhưng rất bận, xin lỗi vì không có thời gian đi chơi với cô.”

    Mặc dù vẻ mặt giọng nói của Tần Lộ Dịch vẫn giống như nãy, nhưng Tôn Nhiễm Nhiễm cảm thấy hình như hắn có hơi không vui.

    Bởi vì mình nói tới chuyện Quý Dương? Cô thầm suy xét, có phần nghĩ không thông.

    Tần Lộ Dịch ngồi thẳng người, cúi xuống bàn, cách ra một khoảng nhỏ với Tôn Nhiễm Nhiễm. Hắn thấy trên màn hình điện thoại Quý Dương vẫn đang soạn thảo, không hiểu sao trong lòng thấy hơi sốt ruột.

    Bạn gái?

    Đại học xem như là đã đến lúc cho phép mình tự bay cao, yêu sớm nghiêm cấm gì đấy đã hết rồi, có đối tượng hẹn hò cũng là chuyện rất bình thường.

    Ngay từ đầu suy tính mỗi một hành động của Quý Dương, Tần Lộ Dịch dựa theo thói quen thích phân tích nắm chắc của mình, Quý Dương thích hắn, lúc trước Tần Lộ Dịch đã hoàn toàn khẳng định được điểm này. Nhưng lời nói của Tôn Nhiễm Nhiễm, làm hắn hiếm khi nghi ngờ suy đoán của bản thân.

    Quý Dương thật sự có thể có bạn gái ư?

    Tất nhiên là có thể.

    Tần Lộ Dịch vượt qua hai tiết ở mặt ngoài thì rất bình tĩnh, nhưng trong lòng lại khó chịu như bị mèo cào. Còn Quý Dương thì lại chẳng nhắn WeChat tới nữa!

    Tần Lộ Dịch càng khó chịu hơn.

    Bên Quý Dương, cậu đang đánh chữ được một nửa, anh cậu Quý Hạo bỗng nhiên gọi tới.

    “Anh nhớ ngày 30 tháng 9 em có tiết nửa buổi đúng không?” Quý Hạo đi thẳng vào vấn đề.

    Quý Dương trả lời: “Đúng vậy, sao thế?”

    Quý Hạo lái xe vào tiểu khu, không chịu được Quý Văn Văn đang ngồi trên ghế an toàn của trẻ em đòi hỏi, chỉnh trạng thái nói chuyện thành loa ngoài.

    Quý Văn Văn vui vẻ nói với Quý Dương ở bên kia điện thoại: “Chú ơi chú ơi, ba ba hôm đó phải đi họp ở chỗ chú, chú có thể ngồi xe của ba về nhà thăm Văn Văn nha. Văn Văn rất nhớ chú, moah moah!” Bé không ngừng hôn gió với micro.

    “A, thật hả?” Quý Dương rất vui, sên sến nói với Văn Văn, “Về hôn Văn Văn trăm lần, chú cũng rất nhớ Văn Văn.”

    Quý Văn Văn từ nhỏ đã rất thân với Quý Dương, bởi vì Quý Hạo và Trương Lâm bận công việc, trong nhà lại không yên tâm với bảo mẫu, đúng lúc mẹ Quý Dương về hưu ở nhà, cho nên khi còn bé Quý Văn Văn gần như mỗi ngày đều ở chung với Quý Dương, thân với cậu còn hơn thân với ba mình.

    Lúc này gọi điện thoại cho cậu là không chịu ngừng, cầm điện thoại của ba bé gọi tới khi về nhà, còn muốn nằm trong góc ghế sô pha lải nhải với chú nhỏ về chuyện một cậu bé đang theo đuổi bé ở nhà trẻ.

    “Con không thích bạn ấy, bạn ấy còn muốn hun con, ” Quý Văn Văn nhớ lại giọng điệu hung dữ của mình, nói với Quý Dương như thật: “Con nói với bạn ấy, ‘Vậy là không đúng ‘.”

    Cuộc gọi này của Quý Dương sau khi điện thoại hết pin tắt máy thì mới ngừng, hắn không thể không xuống giường sạc pin, rồi chán nản chờ máy tính khởi động máy.

    Cậu xem diễn đàn game một lát, bỗng nhiên một bài post tên “Ui, mấy người biết XX sắp có hệ thống kết hôn chưa?” hấp dẫn lực chú ý của cậu.

    XX là game mà cậu đang chơi, bài post này mặc dù mới up không lâu, nhưng có lượt xem và comment rất cao.

    Hệ thống kết hôn? Quý Dương kinh ngạc.

    Mặc dù có rất nhiều game có hệ thống kết hôn, nhưng những game đó đều là game online thuần võ hiệp cổ trang theo phong cách nước C, loại game thuần chiến đấu như XX mà cũng có hệ thống kết hôn, mọi người đều thấy hơi không hiểu.

    Theo lời của chủ thớt, sau khi có hệ thống này, nếu như lựa chọn kết đôi thì sau tên người chơi đều sẽ xuất hiện một con dấu nhất định.

    Trong bài post có đồng ý.

    “Tui thấy rất thú vị đó, vợ tui luôn bảo tui dẫn cô ấy chơi, bây giờ level tăng rong chơi mỗi ngày, hôm qua còn có người tặng da cho ẻm! Làm tui hoảng sợ cả lên, nếu có hệ thống này, tui sẽ lập tức kéo vợ tui đi kết hôn game, bớt ruồi bay mỗi ngày.”

    “Không tệ không tệ.”

    “Dựa theo tính của phòng công tác XX, chuyện này không thể đơn giản như vậy được, họ có thể sẽ làm lớn hơn, nếu có hệ thống này, nhất định vẫn có thể tạo ra vài nơi hấp dẫn người khác.”

    Đương nhiên phản đối cũng có không ít.

    “Giời ơi, mỗi ngày ở ngoài đời bị người ta cho ăn thức ăn cho chó đã đành, chơi game cũng không tha cho bố?”

    “Phiền thiệt, đừng tới lúc đó mà đi làm nhiệm vụ vợ chồng gì gì, hai người cùng có damage increase là xiếc chó má gì chứ.”

    “Một lời khó nói hết.”

    Phần lớn còn đang cắn dưa quan sát, vô giúp vui cũng không ít.

    “Nếu có hệ thống này thật, để tui tưởng tượng xem, trong nhiều streamer như vậy, mấy người muốn nhìn thấy ai kết hôn nhất A ha ha ha ha, tui nói trước, ai đó trong Ngôi Cao gì đó, nghe đâu không phải rất đào hoa à, mai mốt liệu có mang tới mười mấy con dấu không nhể A ha ha ha.”

    “Lầu trên ảo tưởng sức mạnh quá.”

    “Không bằng nói, mấy người cảm thấy đại thần nào khó đeo con dấu này nhất.”

    Trong giới game có rất nhiều người pro, có lai lịch càng đếm không hết, trong lòng mỗi người đều có sự lựa chọn của mình. Nhưng sau khi một comment nào đấy xuất hiện tên của Louie, bên dưới lập tức xuất hiện một loạt đội ngũ reply ngay ngắn.

    “Louie, không ai hết, cảm thấy tính cách lạnh nhạt.”

    “Louie, không ai hết, cảm thấy tính cách lạnh nhạt.”

    “Mấy người nói vậy, thấy cũng đúng! Ít nói thì thôi, ngẫu nhiên lên tiếng cũng thấy vậy, đúng là tính cách cao lãnh tự mang khoảng cách mà, may là cách máy tính, nếu ở gần ở ngoài đời thì chắc đông lạnh thành bột phấn mất.”

    “Uầy, mặc dù đúng thật, nhưng tui cảm thấy nhân cách của Louie cũng tốt mà, không làm chuyện không muốn làm.”

    “Bây giờ thì nhìn ra được gì chứ, mới vô vòng bao lâu, đương nhiên là một đóa sen trắng rồi.”

    “Tính toán-kun lên sân! Tổng hợp 1237 reply bài post của dân mạng toàn thế giới vừa nãy, theo danh sách đề cử 48 dân pro từ khắp nơi trên thế giới, Louie dùng 653 lá phiếu đứng đầu bảng, được công nhận trở thành đại thần khó kết hôn nhất trong game.”

    Quý Dương đọc tới say sưa ngon lành, đang muốn lướt xuống nữa, điện thoại reng tiếng thông báo, làm cậu nhớ hồi nãy mới nói được nửa câu với Tần Lộ Dịch, lúc này vội vã cầm điện thoại chờ khởi động máy xong tiếp tục mở WeChat đánh chữ.

    Mới tan học tiết cuối cùng, Tần Lộ Dịch đang đi về phía trạm tàu điện ngầm ở cổng trường, khi điện thoại reng lên tiếng thông báo của WeChat, hắn lập tức móc điện thoại ra xem.

    Tục tưng Dương Dương: Ừm, là vầy, học kỳ này em có nhiều việc không?

    Quý Dương xóa chữ trong khung rồi đánh lại, hỏi rất uyển chuyển.

    Nhưng kết hợp với WeChat trước đó của hắn, Tần Lộ Dịch không tốn sức liền đoán ra cậu muốn nhờ gì.

    Tần Lộ Dịch: Anh muốn em dạy bù Tiếng Anh cho anh?

    Tục tưng Dương Dương: Nếu em có việc thì không phiền em nữa, nếu mà được thì, anh cũng muốn…

    Tục tưng Dương Dương: 【 Bé con móc ra một đóa hoa từ sau lưng 】.gif

    Đúng là tủi thân mà.

    Đầu ngón tay Tần Lộ Dịch quét hai cái trên màn hình điện thoại.

    Tần Lộ Dịch: Không phiền, em có thời gian.

    Quý Dương reply bằng một chuỗi icon hình ảnh không dừng.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Chu môi hôn nhẹ 】

    Tục tưng Dương Dương: 【 Nâng tay là hình dáng yêu bạn 】 【 Khom eo là hình dáng yêu bạn 】

    Tay Quý Dương đặt trên icon “Xì hơi là hình dáng yêu bạn”, nói sao cũng hơi mắc cỡ, suy nghĩ rồi xấu hổ gửi đi, thừa dịp bầu không khí gay thích hợp này, cậu nhanh chóng đánh chữ.

    Tục tưng Dương Dương: Rất cảm ơn, rất yêu em ~

    Công kích tình yêu dồn dập liên tiếp, làm cảm xúc nghĩ sao cũng không rõ của Tần Lộ Dịch lúc nãy bỗng nhiên khá hơn nhiều. Hắn hơi cười, đang muốn đánh chữ reply, Quý Dương đã nhắn tới.

    Tục tưng Dương Dương: Giờ anh sắp dùng hết tiền sinh hoạt rồi, chờ qua Quốc Khánh mới mời em đi ăn được không, lẩu ở cửa đông ăn rất ngon, hôm qua anh đi ăn với Tống Nam, tuyệt đối bảo đảm!

    Tống Nam… ? Tần Lộ Dịch có ấn tượng với cô, thì ra người hôm qua đi chung với Quý Dương là cô ta.

    Mặc dù biết cô thích Địch Tử Triết ngủ chung phòng với Quý Dương, nhưng trong lòng hắn còn chưa hết cái chỗ bực khi Tôn Nhiễm Nhiễm nhắc tới việc này, Quý Dương nói thế, lập tức làm Tần Lộ Dịch có chút khó chịu vi diệu.

    Phiền quá, muốn chửi người.

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần