Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 21-22

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    Chương 21

    Quý Dương gửi lời mời kết bạn xong không có lá gan đi nhìn máy tính nữa, mà tiếng thông báo của WeChat vang lên rất đúng lúc, WeChat Tần Lộ Dịch gửi tới thuận lợi hấp dẫn lực chú ý của cậu.

    Tần Lộ Dịch: Nếu như Louie thật sự thêm bạn anh thì sao

    Tục tưng Dương Dương: 【 Che ngực 】

    Tục tưng Dương Dương: Vậy anh nhất định sẽ tìm ID của hắn xát vận may trước khi chiến đấu mỗi ngày, rồi hút tí thực lực của Louie.

    Bé sợ người chỉ có chút lá gan như vậy.

    Tần Lộ Dịch: Ngoại trừ đó ra, nói chuyện trực tiếp với hắn thì sao?

    Bên này họ đang nói chuyện bình thường, nhưng phòng live stream đã nổ tung rồi, tình huống chưa bắt đầu game mà bình luận đã sôi thành tấn vẫn là lần đầu tiên xuất hiện.

    Mỹ thiếu niên nóng bỏng: Thật sự rất muốn hỏi Dương Dương, làm sao để có thể thành công được nam thần chú ý?

    Tui là Tiếu Nhạc Nhạc: Dương Dương cứu vớt Trái Đất ư?

    Đang toi mạng: Ghen tị làm mị hoàn toàn thay đổi.

    Các ông chủ phá sản: 6666 lật 9999, đưa hết cho Dương Dương.

    Họ sao mà biết streamer căn bản không hề xem bình luận, càng không chú ý tới quà tặng đắt giá đang bay đầy trời, mà là đang chăm chú đánh chữ trên màn hình di động, muốn nhìn xem yêu tinh bông vải sau màn hình này có thể nói ra lời gì.

    Tục tưng Dương Dương: Ừm… vậy, những lời anh muốn nói hoàn toàn là sùng bái thần tượng và kính ngưỡng đại thần!

    Nào có fan cuồng nào mà không yêu đậu nhà mình, nhưng Quý Dương suy nghĩ một chút lại quá nhiệt tình có thể sẽ làm Tần Lộ Dịch cảm thấy cậu quá khoa trương, dù sao bé yêu tinh ở ngoài đời quan trọng hơn, vì vậy Quý Dương vẫn muốn đánh kim dự phòng cho Tần Lộ Dịch trước.

    Tần Lộ Dịch: Ừm.

    Tục tưng Dương Dương: Anh chỉ muốn ôm người ta một cái, loại rất thuần khiết! 【 Dáng vẻ yêu bạn 】 mặt bao x 9 đều cho Louie.

    Cái mặt bao này Tần Lộ Dịch nhớ, Quý Dương chỉ gửi cho hắn có hai lần, giờ lại gửi cho Louie chín lần? Tần Lộ Dịch lần đầu tiên biết chuyện mình ghen tị với mình thì ra cũng tồn tại.

    Nói chuyện đến đây Quý Dương đã không còn lo lắng như trước nữa, cậu cảm thấy có tí khát nước, đứng dậy chuẩn bị đi rót nước.

    Không nghĩ chỉ đi rót một ly nước thôi, WeChat của Quý Dương đã bị Viên Hiểu Huy ném bom.

    Quý Dương vòng về cầm điện thoại mở thông báo mới, còn hơi mơ màng, sao chuyện này cứ giống như một giây sau Trái Đất sẽ bị hủy diệt nhỉ.

    Viên Tuệ Tuệ: Quý Dương!? Mày ở đâu, ra đây cho tao!

    Viên Tuệ Tuệ: Móa nó con tó nhà mày, cấu kết với Louie từ khi nào vậy hả?

    Viên Tuệ Tuệ: Nhanh lên thành thật khai báo tao còn có thể tha cho mày một lần.

    Viên Tuệ Tuệ: Một mạng. 【 Nổi giận 】

    Tục tưng Dương Dương: ?? Chửi tao làm gì?? Gì chứ, mày mới là tó!

    Viên Tuệ Tuệ: Mịa nó, mày còn giả bộ, đại thần Louie trực tiếp thêm bạn mày rồi kìa.

    Quý Dương mới uống một ngụm nước, suýt chút nữa đã ném ly trên tay mình đi, cậu vội vàng để ly nước qua một bên trước, sau đó di chuyển con chuột nhanh chóng mở danh sách bạn bè ra, tên người đứng vị trí đầu tiên sáng lên biểu hiện đang ở trong game rõ ràng là “Louie_ Lộ Dịch”.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Sợ hãi 】 Tao không biết, tao chỉ là thêm thử xem thôi mà!

    Tục tưng Dương Dương: Tao phắc, tao phắc, tao phắc!

    Đại thần vậy mà bạn mình thật, loại cảm giác trái tim từ lòng bàn chân xông thẳng lên đỉnh đầu thật sự không thực, bay bổng suýt chút đưa Quý Dương lên trời.

    Viên Tuệ Tuệ:… Đệt, tao chỉ muốn nói đệt, vì sao vận cứt chó đều bị mày đạp hết chứ?

    Người đối diện điện thoại hiển nhiên đã mất đi động lực tranh luận với Quý Dương, bỏ việc chữa trị.

    Viên Tuệ Tuệ: Thôi, mày đi xem weibo đi, có người cắt video live stream rồi.

    Quý Dương theo lời mở weibo, chỉ mấy phút thôi, cậu mới gõ chữ “Dương Dương không muốn rời giường”, lúc này weibo đã hơi có khuynh hướng muốn nổ tung.

    Giả làm Dương Dương: Đấm đất! Giậm chân! Mị hỏi trời xanh, vì sao chênh lệch giữa người và người lại lớn đến thế? 【 Video 】

    Video chỉ có nửa phút, quay lại việc lúc nãy Louie trực tiếp rõ ràng dứt khoát quên đi những người khác, mà chỉ thêm “Dương Dương không muốn rời giường” làm bạn bè như nào.

    Chủ thớt là acc phun tào đã có mấy nghìn fan, bài post mới được up năm phút thôi đã có hơn một nghìn comment, khu bình luận cũng có cả đám la to người so với người làm người ta tức chết.

    Đầu thai tốt đẹp: Từ lúc bắt đầu tui đã thấy Dương Dương này không đúng rồi, không nghĩ rằng cậu ta lại không đúng như thế!

    Mỹ thiếu nữ moah: Nhịp điệu này, thế giới thay đổi nhanh quá mị không theo kịp, đây chẳng lẽ là kịch bản tương ái tương sát, tương sát tương ái!?

    Tới giờ mới thôi 12: Chỉ biết khâm phục acc của đại thần thì ra là acc phụ, một người bạn cũng không có.

    Giả làm Dương Dương reply Tới giờ mới thôi: Chuyện này cũng rất bình thường, dù sao đến giờ Louie đều tỏ vẻ bản thân không muốn bị công khai các thông tin khác ở ngoài đời, có thể người bên cạnh cũng hoàn toàn không biết hắn đang chơi game này í.

    Một bay lên trời: Nếu nói vậy, Louie rất có thể là người qua đường A bên cạnh mình, nhưng mình hoàn toàn không nhận ra thân phận của hắn!?

    Vô địch cô đơn cỡ nào: Nè tỉnh táo tí đi, bên cạnh ông có bao nhiêu anh zai chân dài như vậy.

    Quý Dương lúc đầu còn thấy ngạc nhiên chuyện Louie nhanh nhẹn sảng khoái thêm bạn, huống chi so sánh thời gian thêm bạn, Louie gần như là thêm bạn sau giây mà cậu gửi đi.

    Nhưng chờ khi Quý Dương lại đọc hết mất comment, trong lòng có một cảm giác kỳ lạ.

    Anh zai chân dài, lén chơi game, lại tên Louie, cảm giác bất ngờ nhập tâm này rất khó không làm Quý Dương suy nghĩ nhiều.

    Cậu mở lịch sử trò chuyện của mình và Tần Lộ Dịch lúc nãy.

    Tục tưng Dương Dương: Lúc nãy anh mới gửi lời mời kết bạn cho Louie, không biết có thể thành công không, rất hồi hộp.

    Tần Lộ Dịch: Đừng hồi hộp.

    Tần Lộ Dịch: Nếu như Louie thật sự thêm bạn anh thì sao?

    Hồi nãy khi xem đoạn đối thoại này Quý Dương chỉ cảm thấy an ủi, giờ nhìn lại đoạn đối thoại này cậu mới phát hiện, Tần Lộ Dịch nói chuyện bình tĩnh như vậy thật sự rất đáng nghi!

    Nhưng ảo tưởng này quá lớn, dù sao Quý Dương tự nghĩ chút cũng cảm thấy rất hiếm khi có chuyện tình cờ như vậy. Cậu hít sâu một hơi, mở WeChat định inbox cho Tần Lộ Dịch, nhưng không đợi đánh chữ, cậu đặt điện thoại xuống vẫn lựa chọn mở trang live stream của Toàn Cầu, mở phòng live stream của Louie ra trước.

    Louie đã bắt đầu vào game, đang ở phòng đếm ngược lựa chọn nhân vật.

    Lúc trước khi xem Louie live stream, Quý Dương nhiều lắm thì chỉ thán phục những điều như kỷ thuật tố chất tốt cùng với tính cách tốt bụng của đối phương, người phía sau màn hình như thế nào, cậu chưa từng nghĩ nhiều đến thế. Nhưng bây giờ, cậu hoàn toàn không thể khống chế mà kết hợp hình tưởng của người ẩn sau màn hình và Tần Lộ Dịch lại với nhau.

    Cho nên phải nghĩ lại từ đầu mới được.

    Tần Lộ Dịch vừa bắt đầu đã tỏ ý không muốn ở KTX trường, không bao lâu sau cũng trực tiếp dọn ra ngoài, đây rất có thể là vì không muốn ảnh hưởng đến việc live stream của mình.

    Làm thêm hai tiếng, vừa vặn hoàn toàn trùng khớp với thời gian live stream.

    Chỉ có một điểm, giọng của Tần Lộ Dịch và Louie hơi khác nhau. Nhưng đây là chuyện rất dễ giải quyết, rất nhiều streamer cũng có thể động chút tay chân trên phương diện này để thay đổi giọng của mình, huống chi Louie là streamer nổi tiếng đơn giản, cho nên từ lúc bắt đầu Tần Lộ Dịch đã không muốn người ta nghe thấy giọng của hắn rồi, thay đổi chi tiết nhỏ này liền vô cùng đơn giản.

    Quý Dương nhanh chóng xoay chuyển đầu óc, nghĩ rằng bản thân đã sắp xếp thông tin rõ ràng được kha khá rồi.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Nổi giận 】 【 Nổi giận 】 【 Ác ma nổi giận 】 Em, em đấy.

    Màn hình vi tính trong phòng live stream trong nháy mắt bắt đầu vào game.

    Quý Dương nhìn chằm chằm màn hình, thấy Louie điều khiển nhân vật đứng một mình trong nước suối không nhúc nhích.

    Tần Lộ Dịch: Sao thế? 【 Nặn bông vải 】

    Tin này được gửi đi khoảng hai giây, nhân vật trong nước suối mới được thao tác chạy ra bên ngoài, chuyện này đúng là chứng cứ không thể rõ hơn được nữa, mà Quý Dương vẫn muốn giữ cho Tần Lộ Dịch một con đường sống ngoài suy đoán của cậu, vì vậy hỏi quanh co.

    Tục tưng Dương Dương: ID game của em ở XX tên gì vậy?

    Trong màn hình game, bọn Louie đã mở đoàn chiến cấp một, đang đánh nhau kịch liệt nên trong WeChat quả nhiên không nhận được reply, chờ dẹp xong đợt đầu tiên về nước suối thêm máu, WeChat rốt cục hiện “Đang soạn chữ”.

    Quý Dương lập tức tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn hình điện thoại.

    Tần Lộ Dịch: Muốn chơi game cùng nhau à?

    Rõ ràng là cố ý vòng vo mà! Quý Dương xù lông, bỏ đi hình tượng đàn anh dịu dàng hiếu học giả tạo mà mình cố ý làm thường ngày.

    Tục tưng Dương Dương: Không được nói sang chuyện khác! 【 Thở phì phò 】

    Tục tưng Dương Dương: Nói mau! 【 Dao 】 【 Nắm đấm 】

    Trong lúc ấy, Quý Dương ngẩng đầu liếc nhìn phòng live stream, nhìn thấy Louie chưa bao giờ đánh chữ nói chuyện trong game bỗng nhiên nói một câu.

    【 Tất cả 】Louie_ Lộ Dịch: Chờ.

    WeChat kêu tiếng, Quý Dương lập tức cúi đầu.

    Tần Lộ Dịch: ID game của em là Louie_ Lộ Dịch.

    Suy đoán là một chuyện, nhưng người ta chính miệng thừa nhận với bạn lại là một chuyện khác. Khí thế phồng lên như khí cầu của Quý Dương vừa nãy như bị câu nói ấy đâm thủng, lửa giận gì đấy can đảm gì đấy đều trút sạch, cứ như bị ném một quả bom đầu óc cả người đều vang tiếng ầm ầm, toàn bộ thế giới như là giả dối.

    Cậu đẩy điện thoại qua một bên.

    Cậu muốn tĩnh lặng điên cuồng.

    Quý Dương quên mất mình vì sao lại bò lên giường, nhưng thuộc tính của cậu chính là thánh ngủ dính gối liền ngủ. Nhắm mắt lại ngủ đến khi bị chuông điện thoại đánh thức, nhìn đồng hồ trên điện thoại đã là chín giờ bốn mươi lăm phút.

    Tần Lộ Dịch gọi.

    Cậu lập tức tỉnh táo, gọi điện qua làm gì? Quý Dương nhìn chằm chằm cuộc gọi, giơ tay nhấn nút nhận cuộc gọi một cách vô cùng khó khăn.

    “Alo.”

    “Không có ngủ đi?”

    Quý Dương rõ ràng đang cuộn nửa người trong ổ chăn lập tức rũ sạch quan hệ với ổ chăn, “Đương nhiên là không!”

    “Vậy anh xuống lầu một chuyến đi.”

    “Anh không xuống.” Quý Dương lui sâu ngủ, cậu nhớ tới chuyện trước khi ngủ, tên này rõ ràng đã biết chuyện mình là Dương Dương không muốn rời giường từ trước, cố tình còn có thể bình yên tự mặc giáp che mình, đáng giận bao nhiêu?

    “Em tới đây làm gì, ” Quý Dương nghi ngờ hỏi.

    Trên miệng nói không, nhưng người thì đã bắt đầu bò xuống giường.

    “Em đang chờ anh ở dưới lầu.”

    Nói xong câu này liền cúp điện thoại.

    Cho nên đêm hôm không đầu không đuôi rốt cuộc là muốn làm gì?

    Quý Dương mang theo nghi hoặc nên có hơi lo lắng, lạch bạch chạy xuống cầu thang. Gần mười giờ, người qua lại bên ngoài đã không còn nhiều. Tần Lộ Dịch đứng ở chỗ tối cạnh bồn hoa rất dễ thấy.

    Quý Dương mặc một chiếc T shirt rộng có thể làm áo ngủ và một chiếc quần ngủ màu xanh da trời ngắn tới đầu gối, kéo lê cảm lạnh đi tới, đứng lại duy trì khoảng cách một bước với Tần Lộ Dịch.

    “Chuyện gì?”

    Bây giờ Quý Dương cảm thấy Tần Lộ Dịch mới phải là bên đuối lý, cho nên mở miệng rất có tự tin, đầu nhỏ cũng nâng lên cao, mắt tròn ngưỡng mặt nhìn Tần Lộ Dịch.

    Cậu hoàn toàn không ngờ rằng Tần Lộ Dịch chẳng hề nói lấy một câu, cánh tay dài vươn ra bỗng nhiên ôm cậu vào lòng.

    “Tới cho fan của em một cái ôm.”

    Quý Dương nghe thấy ý cười không che đi được trong câu nói của Tần Lộ Dịch, cùng với tiếng tim đập trầm ổn ấy khi cậu chạm vào lồng ngực đối phương.

    Chương 22

    Quý Dương ngửi thấy mùi bột giặt nhàn nhạt trên áo Tần Lộ Dịch, trong giây phút ấy cậu chưa kịp phản ứng, chỉ có cái ôm rắn chắc ôm trọn lấy cậu như chạm phải an toàn làm con người ta rơi xuống và cảm giác rung động đó hoàn toàn là chân thật.

    Vì không để đối phương cảm thấy bất ngờ, cái ôm này chỉ khoảng 3 giây, Tần Lộ Dịch chậm rãi buông lỏng tay ra.

    Lúc nãy Quý Dương còn có lý do để ngẩng cao đầu, bây giờ thì đã sắp chôn trong bồn hoa. Nói cho cùng cũng chỉ là cáo mượn oai hùm, trong lòng thì ghẹo người ta mười triệu lần, khi cầm súng đấu thật là lập tức hoảng sợ.

    “Anh giận à?” Tần Lộ Dịch cúi xuống tựa đầu vào cậu, dựa vào gần nhìn mặt nghiêng của Quý Dương, với bầu không khí như vậy hắn khẽ giải thích: “Em cũng không cố ý muốn gạt anh, chỉ là không tìm được cơ hội nói rõ thôi.”

    Thật sự xấu quá, giọng nói dịu dàng như vậy thì sao mà giận được chứ, mắt Quý Dương nhìn chằm chằm giày mình, sau đó nhìn về phía con sâu nhỏ rề rà bò đi trong bồn hoa, không biết nó có cảm nhận được sự yếu ớt của bóng đêm hay không.

    “Anh không giận, ” Cậu lấy can đảm ngẩng đầu lên, nhưng hai má có hơi đo đỏ, “Chỉ là, cảm thấy hơi đột nhiên và bất ngờ.”

    Chẳng ai ngờ người bên cạnh sẽ là đại thần mà mình làm fan đã lâu, ảo diệu cứ như là thịt trong hòn đá nhỏ cậu nuôi trên ban công bỗng biến thành Tôn đại thánh vậy.

    “Em tới chỉ vì, vì chuyện này thôi à?”, Hai chữ “ôm anh” làm Quý Dương xấu hổ để nói ra.

    Tần Lộ Dịch nhìn đồng hồ đeo tay, “Ừm, giờ cũng không trễ, anh không trả lời WeChat của em, em nghĩ là anh rất để ý chuyện này, cho nên muốn qua thăm anh.” Hắn dừng chút rồi nói tiếp, “Giờ rất mát, còn lát nữa mới tới giờ đóng cửa, muốn đi một vòng không?”

    Quý Dương đương nhiên là không có lý do để từ chối, tuy cậu rất xấu hổ, nhưng bây giờ chẳng còn tí tâm tình muốn về phòng nào nữa.

    Chỗ sáng ở khu sinh hoạt vẫn còn một vài người, tình cờ liếc nhìn hai người họ, đa số đều nhìn Tần Lộ Dịch. Tất cả những ánh mắt ấy đều bị bỏ lại đằng sau.

    Chờ đi qua hai bồn hoa thì gần như không còn bóng người, Quý Dương còn do dự điều chỉnh cảm xúc của mình, Tần Lộ Dịch đã giọng điệu thoải mái mở miệng trước.

    “Anh chơi XX bao lâu rồi?”

    Sau khi được hỏi, Quý Dương không chút nghĩ ngợi mà trả lời, “Cũng không lâu, lúc mới ra thì anh đang bận thi đại học, nhà không cho chơi, tới kì nghỉ hè tốt nghiệp lớp 12, cha anh vì thưởng cho thành tích thi đại học giỏi của anh nên mua cho anh một chiếc máy mới, thế mới chơi được, nếu không lấy máy tính cũ mà chơi XX thì rất lag.”

    Nói đến XX, Quý Dương chợt nhớ tới, người đang đứng trước mặt mình không chỉ là Tần Lộ Dịch, còn là Louie nổi tiếng với thao tác nghịch thiên. Cậu lập tức trào ra rất nhiều câu hỏi, từng cái tranh nhau xông ra.

    “A, vậy em chơi bao lâu rồi?” Quý Dương đạp lên mép bồn hoa cao hơn mặt đất khoảng 10cm, chậm rãi đi về phía trước.

    Tần Lộ Dịch phối hợp cậu đi chậm lại, “Game mới ra thì em đã bắt đầu chơi rồi, trước đây cũng có chơi qua vào game có thao tác tương tự, xem như là người chơi lâu năm.”

    Quý Dương hiểu rõ gật đầu, cậu lại hỏi một câu hỏi mà có thể toàn dân đều muốn hỏi Louie, “Sao em có thể không chết trong game được vậy, đúng là thần kỳ… Lúc đầu anh mém chút cảm thấy em là AI.”

    Tần Lộ Dịch đỡ Quý Dương mất cân bằng suýt chút lệch rơi xuống bồn hoa, “Thật ra Louie là acc phụ của em, acc chơi hồi cấp ba gần như mỗi ngày đều phải chết rất nhiều lần.”

    Bởi vì hành động quá tự nhiên, Quý Dương không phát hiện bàn tay nóng rực của Tần Lộ Dịch dừng lại lâu hơn một chút.

    “Hả?” Cậu không thể tin được quay đầu lại nhìn Tần Lộ Dịch, “Nhưng anh thấy Louie của em cũng không chết mà.”

    “Bởi vì lúc đầu khi quyết định làm game streamer, em có đi tham khảo qua rất nhiều nội dung live stream của streamer nổi tiếng, muốn nổi tiếng trong khoảng thời gian ngắn, nhất định phải có nơi hơn người thường, cho nên em chọn như này. Nhưng trên thực tế, với tỷ lệ tử vong hiện giờ, em cảm thấy vẫn phải có một phần may mắn ở đây, rất nhiều cách chiến đấu em cần thử rất nhiều lần trên acc chính, nhưng dù vậy thì trong game vẫn sẽ xuất hiện rất nhiều bất ngờ không thể đoán trước, chỉ có thể cố gắng cẩn thận.”

    “Em khiêm tốn quá rồi.” Quý Dương dừng bước, “Giờ trên trang web live stream của Toàn Cầu, độ live stream của em sắp lên top 10 rồi, rất nhiều streamer lâu năm thậm chí còn bị em đè một đầu, nhất là em mới live stream có ba tháng.”

    “Chỉ là do chủ đề và nhiệt độ luôn được giữ, bây giờ Ngôi Cao cũng đồng ý nâng mà thôi.” Tần Lộ Dịch cười.

    “Dù sao anh vẫn thấy em rất giỏi.” Quý Dương bình tĩnh gật đầu.

    Nói tới đây, cảm xúc căng thẳng gì đấy, lo lắng gì đó lúc nãy cũng đã tiêu tan sắp hết, giao lưu giữa hai người càng ngày càng lưu loát.

    “Vậy sau này em vẫn live stream tiếp chứ?” Quý Dương hỏi.

    Cái nghề live stream game này đã sớm hot được mấy năm rồi, còn có xu thế kéo dài không giảm, sau khi tích lũy được số lượng fan nhất định thì cũng có thể kiếm được tiền đầy bồn đầy bát. Nếu như coi live stream thành nghề chính, cũng không phải không thể, huống chi người như Tần Lộ Dịch vừa nhìn đã biết là tương lai sáng lạn.

    “Không, ” Tần Lộ Dịch trả lời rất thẳng thắn, “Chờ sau khi em dành dụm được đủ tiền, đến kỳ hạn hợp đồng là không ký thêm nữa, cũng sẽ không ký hợp đồng với Ngôi Cao khác.”

    Hắn có sắp xếp rất kĩ càng cho chuyện mình cần làm sau này, mỗi một bước đi dưới chân đều làm nền cho cuộc hành trình của mai sau.

    Quý Dương làm mặt nghi hoặc, cậu hoàn toàn không nhìn ra người có thuộc tính đại gia như Tần Lộ Dịch lại thiếu tiền ở đâu chứ, hay là định nghĩa tiền bạc giữa người giàu và người nghèo khác nhau?

    “Em hy vọng có thể nhanh chóng hoàn toàn độc lập khỏi gia đình, ” Tần Lộ Dịch nhìn mặt Quý Dương, mở miệng giải thích.

    Quý Dương nhớ tới cú điện thoại của Tần Lộ Dịch khi ăn lẩu, cũng có thể đoán được rằng quan hệ giữa Tần Lộ Dịch và cha hắn quả thực không tốt. Sợ động chạm việc nhà của Tần Lộ Dịch, cậu suy nghĩ một chút rồi cũng không hỏi nhiều nữa.

    Gió đêm chầm chậm rất mát mẻ.

    “Sau này có thể dắt anh đi ghép đôi không?” Quý Dương chân thành bổ sung: “Có thể chọn lúc em không live stream, để tránh ảnh hưởng hiệu quả live stream của em.”

    Dám hỏi thiên hạ giờ đây có mấy ai là không muốn ghép đôi với Louie, Quý Dương cảm thấy câu hỏi của mình chẳng có tí dọa người nào cả.

    “Nhưng mà, ” Tần Lộ Dịch tựa như hơi khó xử, Quý Dương lập tức nhìn chăm chăm vào mặt hắn, đợi câu sau của hắn.

    “Em chỉ có thời gian chơi game khi live stream thôi, ” Tần Lộ Dịch lừa cậu.

    “A?” Quý Dương thất vọng kéo dài âm cuối.

    “Em luôn thiếu một phụ trợ ghép đôi, nếu lúc nào anh thấy được, thì để em xem xem có thể bớt chút thời gian cho việc khác để mình chơi chung không.” Tần Lộ Dịch suy nghĩ chút, giọng nói có hơi tiếc nuối.

    Nếu sắp xếp như vậy thì cũng quá làm phiền người khác rồi, huống chi chương trình học năm nhất cũng rất bận rộn. Quý Dương lập tức từ chối, “Không sao không sao, live stream thì live stream, anh rất tiện.”

    Người thành thật hoàn toàn không nghĩ đây không phải là Tần Lộ Dịch đào hố cho cậu.

    Mặc dù chỉ là một lời nói dối nho nhỏ, vô hại, nhưng dáng vẻ tin tưởng của đối phương làm Tần Lộ Dịch thấy hơi vi diệu, tựa như áy náy.

    Nhưng một loại cảm xúc hoàn toàn không thể ngăn cản khác càng làm Tần Lộ Dịch không chống đỡ được.

    Khi bạn quá thích một người, thì bạn có hi vọng toàn thế giới đều nhìn thấy người ấy được phân định dưới lãnh địa của bạn hay không?

    Tần Lộ Dịch cảm thấy bản thân mình lần đầu tiên lại có khát vọng mãnh liệt cuồn cuộn không lý trí đến vậy.

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần