Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 37-38

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    Chương 37

    Bé bí ngô: “Muốn ngủ với anh nhưng không nỡ”, đây mới là cảnh giới cao nhất của tỏ tình đó.

    Bé bí ngô: Tỏ tình như vậy đúng là xã hội. 【 Nắm tay 】 Nếu Địch Tử Triết nói vậy với tui, tui nằm mơ cũng có thể cười tỉnh.

    Tục tưng Dương Dương: _(:3 ” ∠ )_

    Bé bí ngô: Uầy, nhưng nói đi nói lại, giờ hai người còn chưa ngủ với nhau nữa hả?

    Tục tưng Dương Dương: 【 Bụm mặt khiếp sợ 】 【 Đỏ mặt 】 Nói gì đó, tụi tui vẫn còn trong quan hệ tình cảm thuần khiết!

    Bé bí ngô: 【 Nôn mửa 】 Ông muốn tui ói hết bữa trưa hôm nay à? Ông đã thành công.

    Bé bí ngô: Vậy lần trước lúc ăn cơm mông ông đau cái lông gì chứ?

    Tục tưng Dương Dương: Tui là do ăn cay!

    Bé bí ngô: 【 Móc mũi 】 Tui còn tưởng ông giả bộ nữa.

    Bé bí ngô: Thất vọng.

    Tục tưng Dương Dương: Giờ tụi tui vẫn chia phòng ngủ nhóe.

    Bé bí ngô: 【 Cú 】 Nói ông ngu đúng là ngu thiệt, điều kiện như Tần Lộ Dịch, dù đi 419 (1) cũng không lỗ vốn, ông bây giờ có cơ hội ngủ với cậu ta mỗi ngày, còn không lên.

    (1): For one night — tình một đêm

    Tục tưng Dương Dương: 【 Cưỡi ngựa gỗ 】 Dì ơi dì nói giề con hổng hiểu, dì thích dì làm đi.

    Bé bí ngô: Giả điên đi lần sau gặp la chết chú.

    Tục tưng Dương Dương: Đúng là XX ác độc, tui chụp lại đoạn chat này cho Địch Tử Triết xem, cho bà hủy hình tượng.

    Bé bí ngô: XX cái gì, mấy nữa?

    Tục tưng Dương Dương: Nói gà không nói đi, ba tụi mình văn minh.

    Bé bí ngô: Nói gà cứ nói đi, văn minh cái đết gì! 【 Chống nạnh 】

    (Ellie: Hai người này đang chơi vần đấy)

    Quý Dương bị câu cuối của Tống Nam chọt trúng điểm cười, cười ha ha, liền tiện tay đưa điện thoại cho Tần Lộ Dịch xem, “Gieo vần này đúng là.”

    Tần Lộ Dịch liếc nhìn, toàn gà với đi

    Hắn liếc Quý Dương: “Em có lý do nghi ngờ anh đáng ám chỉ gì em không?”

    Quý Dương cầm lại điện thoại mình, ngồi ngay ngắn: “Em nói gì anh không nghe rõ.”

    Chỉ là cậu yên phận chưa được hai phút, lướt weibo một lát lại động đậy.

    “Dưới weibo của em tới mấy vạn bình luận í, có phải nên nói rõ thì tốt hơn không?”Quý Dương nói.

    Các bình luận dưới weibo đang nhiệt tình hỏi han, bây giờ nếu mà trả lời thì sẽ làm fan cảm thấy rất tri kỷ.

    Quý Dương đặt mình vào hoàn cảnh người khác đưa ra sáng kiếng cho Tần Lộ Dịch.

    Tần Lộ Dịch đối diện notebook, đang đánh chữ bận những việc khác, trên màn hình máy tính toàn bảng biểu phức tạp mà Quý Dương xem không hiểu.

    “Cũng được.” Tần Lộ Dịch đưa điện thoại của mình cho Quý Dương, “Anh up giùm em đi.”

    Quý Dương mở weibo Tần Lộ Dịch, hậu trường gửi tin mới tăng fan tình trạng share bình luận đều nằm trong trạng thái tăng mạnh.

    Cậu suy nghĩ một chút, click share weibo lúc nãy.

    Louie_ Lộ Dịch: Đúng, sau này sẽ là bản thân. //@Louie_ Lộ Dịch: Lúc trước không phải do tôi quản lý weibo.

    Đây vốn là một weibo cực kỳ bình thường trong cái nhìn của Quý Dương, nhưng ai mà biết mới up nháy mát đã bị dân mạng phát hiện có vấn đề.

    Người máy xâm chiếm Trái Đất: Chờ, chờ chút đã, cái giọng này mà là bản thân Louie á!? 【 Chớp mắt cười 】 Sao cứ thấy hoạt bát không giống Louie.

    Tháng thi lên trời rồi: Ha ha ha ha ha ha, thêm tui nữa không giống Louie, nhưng hình như cũng không phải trợ lý quản lý weibo lúc trước nhỉ? Người thứ ba là ai.

    Viết sai rồi: Cái đó, chỉ có mình tui cảm thấy cái giọng này rất giống của Dương Dương à? Xem mấy video mà cậu ta sắp xếp với Louie, giọng của Dương Dương có cảm giác rất mềm mềm, đặc biệt đáng yêu.

    Bút trung bình không dầu: Nói nhiều, không nói không thấy, nói tới Dương Dương không muốn rời giường, giọng này thật sự rất giống cậu ta. 【 Xoa cằm 】 【 Xoa cằm 】 Chân tướng chuyện này là gì, thật làm người ngứa lòng!

    Quý Dương bừng bừng hứng thú đọc bình luận phản hồi hoàn toàn không ngờ năng lực thám tử của dân mạng cũng có thể sánh vai chung với Conan nữa, này mà cũng nhìn ra được?

    Sprite thêm nước tương tui yêu nhất: Có phải là Dương Dương không muốn rời giường không thì tôi không xác định, nhưng cái giọng này trăm phần trăm không phải Louie. Dù sao Louie là streamer phong cách lạnh lùng, không chừng còn không nhớ up cái status này, coi như có up chắc cũng phải theo cách này “Louie_ Lộ Dịch: Bản thân //@Louie_ Lộ Dịch…”, hai chữ không thể nhiều hơn.

    Ngoáy tai ngoáy tai tao yêu mày: 2333 tầng 3 thượng tiểu tỷ tỷ bình luận cười vang. Nhưng nghĩ thấy rất lý nha ha ha ha ha, Louie thật sự vô cùng cực kỳ đặc biệt lạnh lùng. Tui rất thích xem live stream, có không ít nam streamer mình thích, bạn trai tui thì lại cực thích ăn dấm chua, thấy mấy nam streamer đã nói nhiều lại còn hay gọi fan nữ là bà xã, chỉ có Louie live stream, là bạn trai tui khuyến khích tui yên tâm lớn mật xem, nói là, “Không sao, Louie vừa nhìn đã thấy lạnh nhạt, anh yên tâm.”

    Mấy bình luận hot đi nhầm đường, từng chút đưa chiều gió của cái weibo vốn chỉ muốn xác nhận bản thân hướng về phía khung cảnh quỷ dị, mọi người nhiệt liệt thảo luận về việc Louie có lạnh nhạt hay không.

    Nhiệm vụ hoàn thành: Lạnh nhạt ha ha ha, sao trong đầu tui từ ngữ liên quan tới lạnh nhạt chính là bệnh liệt dương nhể. Nhưng tui tin thần L nhất định là dài bự khỏe mạnh một đêm bảy lần!

    Thời tiết thật tốt chúc ngủ ngon: Liệt dương gì chứ! Giọng của Louie-sama vừa nghe đã thấy cơ thể hết sức hot rồi. Hơn nữa tui hoàn toàn không thấy hắn lạnh nhạt ở đâu hết, mấy người nhìn lúc hắn sắp xếp với Dương Dương không muốn rời giường đi, điên cuồng bảo vệ Dương Dương, điên cuồng tấn công quân địch nhằm vào Dương Dương, ngao, hủ nữ tỏ vẻ mỗi ngày ăn kẹo rất vui vẻ.

    Để tao thắng một lần cũng chết à: Tôi thấy, tính của Louie thật sự hơi thiên về phía lạnh nhạt hoặc bình tĩnh, nhưng tính cách này cũng chỉ là hơi hơi thôi. Người lạnh nhạt đến đâu cũng sẽ có đối tượng không lạnh nhạt không phải ư? Tôi rất ưa phong cách nam thần cao lãnh, nhưng không biết bản thân Louie rốt cuộc có phải nam thần hay không thôi, rất sợ ra sáng a a a.

    Dùng hết bông trang điểm: Chẳng lẽ mọi người quên vụ lúc trước có một đại thần đào tư liệu của Louie qua à? Tuyệt đối là anh zai đẹp trai chân dài chất lượng cao.

    So với bầu không khí thoải mái khí thế ngất trời bên Louie, dưới weibo Trang Trang thì lại bị gió tanh mưa máu càn quét.

    Tiểu thư Trang Trang hôm nay có trang không: Vây xem hiện trường bị đánh mặt đã trở về, điểm khó xử max luôn.

    Thế giới trong gương: Sau này muốn xài thủ đoạn thì làm ơn nhìn đối tượng được không, cô nghĩ Louie là người qua đường A từng bị cô ức hiếp à, sau này đừng làm mấy chuyện này nữa, chơi game cho tốt đi, rất thích xem cô chơi game, đừng tiếp tục tác quái phá hủy bản thân nữa.

    Đã lâu không cần lược: Diễn viên Trang Trang hôm nay có mất mặt không? Đã mất ~ hiu hiu hiu.

    Trang Trang tự nhiên là vô cùng tức giận, lúc đầu muốn up weibo oán dân mạng, dù sao cuối cùng cũng bị trợ lý ngăn lại, không thì không biết chuyện này chừng nào mới xong.

    Tháng mười một mưa hai trận, nhiệt độ kịch liệt hạ xuống.

    Mẹ Quý Dương ở trong group chat của nhà vừa phổ cập khoa học về tri thức chống lạnh giữ ấm cho Quý Dương, vừa hỏi thăm cậu về tình hình yêu đương.

    Mẹ: Gần đây sao rồi? Sinh hoạt như ý không, tình cảm thuận lợi không, tiền đủ để xài không?

    Quý Dương ngại nói cho người nhà biết chuyện bây giờ mình đã dọn ra ngoài ở cùng Tần Lộ Dịch, mấy câu đều nói rất qua loa.

    Tục tưng Dương Dương: Dạ! Như ý! Thuận lợi! Đủ xài! 【 Hôn nhẹ 】 Cảm ơn bà Mai đã quan tâm.

    Mẹ: Cuối tuần này anh con đi ngang qua trường con, tới lúc đó mẹ để nó đưa con chút đồ ăn và quần áo dày trong nhà, ăn thì nhớ chia cho bạn cùng phòng, chia cho người yêu con nhiều hơn chút nữa, cậu ta thích ăn gì con hỏi thử xem, bên mình có đặc sản nào mà cậu ấy thích không?

    Quý Dương thỉnh thoảng khoác lác về Tần Lộ Dịch cho mẹ cậu và chị dâu cậu nghe, hiện giờ họ cực kỳ thích Tần Lộ Dịch.

    Ui, nhưng anh cậu muốn tới, không phải bại lộ vụ ở chung rồi á?

    Chương 38

    Bảy giờ, do trời đầy mây nên thời tiết dù sáng cũng không sáng được bao nhiêu.

    Tần Lộ Dịch chạy hai vòng trong công viên cách tiểu khu không xa, lúc về thì mua đậu hũ và bánh bao thịt mà Quý Dương thích ăn ở tiệm bán bữa sáng đầu tiểu khu.

    Hắn ước chừng thời gian, ban đầu nghĩ Quý Dương sẽ ngủ thêm lát nữa mới tỉnh, nhưng không ngờ cậu đã rất có tinh thần ăn mặc ngay ngắn ra khỏi phòng.

    Đối mặt với sự nghi hoặc của Tần Lộ Dịch, Quý Dương mở miệng giải thích: “Hôm qua không phải anh có nói với em là hôm nay anh trai anh tới đây à, anh phải về trường, tối không nhất định sẽ về ngủ.”

    Quý Dương dậy sớm muốn về phòng ngủ để che giấu, anh cậu nhất định sẽ xách đồ lên lầu giùm cậu, lúc đó nếu mà liếc nhìn thấy gì, Quý Dương sợ ông anh ruột theo trường phát cổ hủ của cậu sẽ chém cậu mất.

    “Tới sớm vậy à?” Tần Lộ Dịch đặt bữa sáng lên bàn ăn, đến gần phòng vệ sinh theo Quý Dương.

    “Ảnh ngồi tàu cao tốc tới, hôm qua có nói với anh là hơn tám giờ sẽ đến, hơn chín giờ mở cuộc họp không biết lúc nào mới qua trường anh.” Quý Dương xịt kem đánh răng, “Anh phải về dọn dẹp chút, bằng không mắt của anh rất bén liếc cái là phát hiện.”

    “Vậy lát nữa ăn sáng xong em đưa anh đi.” Tần Lộ Dịch nói, “Buổi tối hay là vẫn về nhà ngủ đi, phòng ngủ không ở mấy ngày rồi, không chừng đã phủ bụi, không tiện.”

    Quý Dương phun bọt trong miệng ra, súc miệng bằng nước sạch: “Em không biết anh trai anh rất ghê gớm, từ nhỏ ảnh muốn biết chuyện gì là anh cũng không giấu được ảnh bao nhiêu, ảnh giỏi nhất là trở tay không kịp hoặc giết hồi mã thương (1), rất dọa người.”

    (1): quay đầu bất ngờ đâm ngọn thương

    Quý Dương nói lời này, không ngờ hơn một tiếng sau sẽ dựng flag (cờ) nháy mắt linh nghiệm.

    Tần Lộ Dịch lái xe quẹo vào trường, vì là cuối tuần thêm thời gian còn sớm, trong trường không có bao nhiêu bóng người qua lại, bây giờ đa số mọi người đều muốn nằm ngủ nướng hơn.

    Quý Dương ngồi ở ghế phụ cúi đầu nhắn WeChat cho anh cậu, thăm dò tình hình quân địch.

    Tục tưng Dương Dương: Anh xuống tàu cao tốc chưa? 【 Cười xấu hổ 】

    Cậu không hề tự giác mỗi lần chột dạ đều sẽ nhiệt tình một cách gothic (2) với hắn.

    (2): Nghĩa là nổi loạn hoặc quái dị hoặc lập dị.

    Xe dừng lại ở cổng khu sinh hoạt, Quý Dương nhanh nhẹn tháo dây an toàn trên người mình: “Em đừng xuống xe, về nhà trước, anh về phòng ngủ sẵn ngủ một giấc, chờ sau đó mới nhắn WeChat qua cho em.”

    Tần Lộ Dịch một tay vịn vô-lăng, một tay kéo Quý Dương muốn nhảy xuống xe, chồm người tự nhiên hôn một cái thật kêu trên môi cậu, vẻ mặt mới trở nên tốt hơn một ít.

    “Có việc thì lúc nào cũng có thể nhắn WeChat qua cho em.”

    “Ừm.” Quý Dương xuống xe đóng cửa xe, khoát tay với Tần Lộ Dịch một cái.

    Tần Lộ Dịch xoay vô-lăng về dọc theo đường cũ, lúc này điện thoại Quý Dương reng tiếng thông báo, có WeChat mới.

    Anh trai: Đã tới trường tụi em rồi, đừng gửi emo lung tung cho anh.

    Hả hả? Trực tiếp xem nhẹ nửa câu sau, Quý Dương xem đồng hồ xác nhận nhiều lần, khẳng định là chỉ mới qua tám giờ rưỡi không được bao lâu. Tim cậu nhảy thình thịch, vội trả lời.

    Tục tưng Dương Dương: Anh ở đâu trong trường em? Em xuống!

    Anh trai: Anh ở cạnh máy ATM.

    Khu của họ chỉ có một máy ATM, vừa khéo ở cạnh khu sinh hoạt, Quý Dương thấy WeChat này là đã có cảm giác lạnh cả sống lưng, quay đầu lại quả nhiên nhìn thấy có một bóng người đứng cách cậu khoảng mấy chục mét, không phải anh cậu thì là ai.

    “Anh, ” Quý Dương vui vẻ cái rắm chạy tới, “Sao anh tới sớm vậy.”

    Móa, anh cậu đừng có nhìn thấy hết chứ!

    Quý Hạo nhìn Quý Dương từ trên xuống dưới một lần: “Em cũng sớm thật nhỉ, đây là từ đâu về?”

    Quả nhiên là nhìn thấy, Quý Dương vội cân não viện cớ cho sự thay đổi bất ngờ này.

    “Tập thể dục buổi sáng í mà, bên nội thành có một công viên xanh hóa rất đẹp, không khí mới mẻ, em tới đó chạy hai vòng, ” Quý Dương nói hươu nói vượn một lượt rồi nhanh chóng nói sang chuyện khác, “Ai, không phải anh nói sáng sớm phải đi họp à, sao tới sớm vậy?”

    “Cuộc họp buổi sáng được chuyển sang buổi chiều, anh tới đưa đồ cho em trước.” Bên chân Quý Hạo có đặt một cái rương hành lý lớn 28 inches, “Lúc nãy là bạn trai em?”

    “Ừm.” Quý Dương thành thật gật đầu.

    “Xe không tệ.” Quý Hạo khen một câu không mặn không nhạt, không biết là đang có ý gì.

    “Đúng, không tệ.” Quý chột dạ vỗ ngựa phụ họa toàn bộ hành trình.

    Quý Dương đưa anh cậu đến gần lầu KTX, cô quản lý KTX đang đọc báo, ngẩng đầu thấy Quý Dương cũng nhận ra, còn cười nói: “Ai, sao về rồi?”

    Quý Dương vội vàng đáp: “Chạy bộ xong thì về ạ.”

    Cậu đứng ở đằng sau anh cậu, không ngừng nháy mắt với cô quản lý KTX. May mà cô quản lý KTX lập tức hiểu ý, gật đầu không nói.

    Quý Hạo tựa như không đặt đoạn đối thoại vừa nãy của hai người họ vào trong lòng, một mạch xách hành lý lên phòng của Quý Dương ở tầng trệt.

    Địch Tử Triết dậy rất sớm để đọc sách, bọn Viên Hiểu Huy cũng lục tục dậy, tối qua Quý Dương có báo với họ, lúc này nhìn thấy Quý Hạo đều diễn trò đủ cả, ai cũng gọi anh vô cùng ngọt xớt.

    Quý Hạo mở hành lý ra, đầu tiên là lấy đồ ăn bên trong ra: “Dương Dương chia cho mọi người đi, mẹ mới làm sáng nay, đặt trong tủ lạnh có thể giữ rất lâu.”

    Hắn lại lấy từng bộ quần áo trong hành lý ra, Quý Dương ân cần muốn nhận quần áo: “Anh, để em tự bỏ cho.”

    “Mới chia đồ ăn, móng chó đừng đụng làm dơ quần áo, mẹ đã giặt sạch phơi nắng cho em hết rồi, ” Quý Hạo lệch tay, tránh động tác của Quý Dương.

    Hơn phân nửa quần áo trong tủ quần áo của Quý Dương đều đem qua chỗ Tần Lộ Dịch hết rồi, bây giờ trong tủ đều là mấy bộ quần áo mùa hè không hay mặc.

    Quý Hạo mở tủ quần áo liếc nhìn: “Chỗ em thiếu quần áo quá nhỉ, anh đi chuyến này xem như là đang cấp cứu đi?”

    “Đúng đó.” Quý Dương ngoan ngoãn gật đầu.

    Quý Hạo để quần áo vào, tựa như lơ đãng quét qua giường chiếu của Quý Dương, chăn được gấp gọn gàng như đậu hủ vậy.

    “Mặt trời mọc từ hướng nào nhỉ, đồ lười bây giờ còn biết gắp chăn trước khi rời giường nữa à?” Ánh mắt Quý Hạo như cười như không, nhìn chòng chọc đến mức Quý Dương nổi lông cả người.

    May mà Địch Tử Triết lập tức bước ra cứu trận, “Anh, là em lúc nãy dậy thấy chăn Quý Dương chưa gấp nên gấp giùm cậu ấy thôi.”

    Lời này không tính là nói dối, thật sự là do Địch Tử Triết gấp giùm Quý Dương trước khi cậu đi.

    Anh em ruột!

    Ánh mắt Quý Dương đầy cảm kích, hận không thể nhào tới hôn cậu ta một cái.

    Tới giờ Quý Hạo mới coi như thôi, hắn giơ cổ tay nhìn đồng hồ, “Được rồi, anh phải đi trước đây.”

    Quý Dương đưa hắn xuống dưới lầu KTX, đang muốn thở ra một hơi, lại nghe Quý Hạo nói: “Buổi tối em gọi bạn trai em, anh và cậu ta ăn một bữa cơm.”

    “A?” Quý Dương chưa chuẩn bị đi gặp phụ huynh, dù sao hai người hẹn hò chưa được bao lâu, cậu còn muốn nói khi nào kết hôn thì hẳn lo nữa, Quý Dương nào đoán được Quý Hạo lại muốn gặp Tần Lộ Dịch.

    “A gì mà a, được rồi em đừng tiễn nữa, chiều anh sẽ liên lạc với em.” Quý Hạo nói một câu xác định chuyện ăn cơm.

    Quý Dương về phòng ngủ nói vụ ăn cơm cho bọn Viên Hiểu Huy, lại hỏi họ: “Ai, ông nói xem có gì hay để ăn đâu chứ, đầu bự.”

    “Nhất định là anh mày muốn xem xem Tần Lộ Dịch là người như thế nào, anh mày là đang quan tâm mày.” Viên Hiểu Huy nói.

    Lô Hạo làm mặt hiểu rõ: “Mày không cần nói nhiều, lúc đó cứ để Tần Lộ Dịch nói là được, cậu ta biết nói hơn mày, anh mày thấy cũng sẽ không đến mức không hài lòng.”

    “Đúng đó, sao có thể không hài lòng với Tần Lộ Dịch được chứ.” Nói tới Tần Lộ Dịch, Quý Dương không nhịn được làm mặc đắc chí như anh vợ nhỏ.

    Cậu nghĩ nghĩ, dù sao chuyện này bây giờ đã không thay đổi được nữa, căng thẳng cũng chẳng có một xu tác dụng nào cả, Quý Dương dứt khoát thả lỏng cảm xúc.

    Cậu đầu tiên là đau xót dùng WeChat thông báo cho Tần Lộ Dịch.

    Tục tưng Dương Dương: Tối nay anh trai anh có thể sẽ ăn một bữa với em 【 Sấm sét đánh xuống 】

    Tục tưng Dương Dương: (˙ー˙)

    Bên Tần Lộ Dịch reply WeChat rất nhanh.

    Tần Lộ Dịch: Được, đặt nhà hàng nào chưa?

    Tục tưng Dương Dương: Lần này không cần em đặt nữa, anh trai anh rất độc tài, cứ cho ảnh xác định hết đi, chờ ảnh báo là được _(:з” ∠)_

    Tần Lộ Dịch: 【 Hôn nhẹ 】

    Tục tưng Dương Dương: Sao anh lại cảm thấy em chẳng có tí căng thẳng gì cả nhỉ.

    Hoán đổi vị trí tự hỏi, nếu bây giờ phụ huynh bên Tần Lộ Dịch nói muốn gặp cậu, Quý Dương nhất định có thể căng thẳng muốn chết.

    Tần Lộ Dịch: Căng thẳng thì có chút, nhưng không phải là cảm xúc chủ yếu bây giờ.

    Tục tưng Dương Dương: Vậy cảm xúc chủ yếu là gì 【 Liếc 】

    Tần Lộ Dịch: Ừm… Nhìn chung thì có hai điểm, 1, cố hết sức tranh thủ được phụ huynh thừa nhận và có thiện cảm, 2, niềm vui khi có cơ hội gặp mặt.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Nắm đấm 】 【 Nắm đấm 】

    Nói cứ như là ngày mai hai người sẽ đi lấy giấy chứng nhận kết hôn vậy, Quý Dương nhịn cười, miệng không như lòng chế nhạo ở trong lòng.

    Trong thời gian chờ bữa tối, cậu cơ bản đều chat WeChat với Tần Lộ Dịch, thời gian qua nhanh đến mức khó tin.

    Khoảng 4 giờ rưỡi chiều, anh Quý Dương nhắn WeChat cho cậu báo địa chỉ nhà hàng và phòng riêng.

    Tần Lộ Dịch lái xe tới trường đón Quý Dương đi, ở trong xe cảm xúc căng thẳng mà Quý Dương kiềm nén không lâu ngay lập tức thổi quét lần nữa.

    Đầu tiên là cậu sợ anh cậu sẽ làm Tần Lộ Dịch sợ, nên vội vã đánh châm dự phòng cho Tần Lộ Dịch trước.

    “Anh trai anh tuy hơi dữ, nhưng tính cách rất tốt, nói chuyện muốn ăn đòn tí, mấy cái khác đều không thành vấn đề.”

    Sau đó lại sợ Tần Lộ Dịch nói lộ ra hết.

    “Anh nói anh luôn ở trong phòng ngủ, đừng quên chuyện này, anh trai anh rất giỏi nói lời khách sáo, em đừng trúng bẫy của ảnh, cứ giả vờ không biết.”

    Nói xong, Quý Dương vẫn cảm thấy chưa xong, nhưng muốn nói gì nữa thì cậu lại không nhớ ra được, chỉ có thể lo lắng suông.

    Tần Lộ Dịch thấp giọng cười: “Sao anh lại căng thẳng như vậy.”

    “Tại em là bạn trai đầu tiên của anh mà, ” Lòng bàn tay Quý Dương đổ mồ hôi, âm thầm tưởng tượng tình huống xấu nhất, “Anh trai anh chắc muốn tác quái.”

    Tần Lộ Dịch cảm thấy danh xưng bạn trai đầu tiên này rất làm cho lòng người ta thoải mái, hắn duỗi tay nắm chặt tay Quý Dương, làm yên lòng cậu, “Đừng lo, em sẽ cố gắng thể hiện tốt.”

    Nhưng bữa ăn hoàn toàn ngoài dự đoán của Quý Dương, anh cậu nho nhã lễ độ, hỏi chuyện cũng đúng quy củ, bữa cơm này ăn cực kỳ bình thản, hơn nữa hoàn toàn không có ý hồi mã thương, bảo Tần Lộ Dịch lái xe đưa ảnh tới trạm tàu cao tốc, còn dặn Quý Dương và Tần Lộ Dịch sống tốt.

    Quý Dương thở ra một hơi to, cảm thấy kỹ năng diễn xuất bùng nổ của mình hồi sáng đã lừa được anh cậu, đang trên đường về khoe với Tần Lộ Dịch, anh cậu nhắn WeChat tới.

    Anh trai: 【 Share tác phẩm WeChat: Điểm cần chú ý trong đời sống tình d*c 】

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần