Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 46-47

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    Chương 46

    Đã nói là ông bà nội, kết quả bây giờ mẹ kế cũng tới.

    Với Tần Lộ Dịch, bây giờ Quý Dương chỉ cười hì hì trên mặt, trong lòng thì đang có hàng vạn con ngựa phi nhanh con nào cũng muốn đá sau cậu.

    “Chào dì, con tên Quý Dương.” Trần Uẩn không ngồi xuống, Quý Dương cũng đứng lên theo.

    Trần Uẩn vội đè nhẹ đầu vai cậu, để Quý Dương ngồi về trên ghế sô pha: “Ngồi ngồi ngồi, đừng khách sáo với dì.”

    Cô cẩn thận đánh giá Quý Dương.

    Quý Dương mặt mũi sạch sẽ, là dáng vẻ liếc cái liền thông suốt. Trần Uẩn đã từng suy nghĩ Tần Lộ Dịch sẽ tìm bạn gái như nào, các cô gái tốt lớn lên từ nhỏ trong vòng luẩn của họ có thể bắt được một bó to, nhưng thật không ngờ nó lại tìm một người bạn trai mà cô hoàn toàn không biết gì cả. Nhưng Quý Dương nhìn cũng không tệ, ngược lại có thể làm người ta bớt lo đi một ít, Trần Uẩn nghĩ.

    “Hai đứa ở chung với nhau, lúc đi học cũng có thể chăm sóc lẫn nhau, bằng không Lộ Dịch ở ngoài một mình bà rất lo lắng, ” Bà Tần nói, Trần Uẩn cũng gật đầu.

    Quý Dương thành thật: “Đều nhờ Lộ Dịch chăm sóc con.”

    Tần Lộ Dịch dựa lên ghế sô pha, trong lòng ôm một cái gối ôm, dùng cái gối ôm này làm đồ che ngoắc ngoắc ngón tay Quý Dương, theo ánh mắt mọi người nhìn Quý Dương, hắn cũng kiên nhẫn nhìn kĩ mặt Quý Dương.

    Trên mặt cậu hơi căng thẳng, dáng vẻ cẩn thận rơi vào mắt Tần Lộ Dịch đều có vẻ vô cùng đáng yêu.

    Không nghĩ tới, mấy người lớn nghe thấy câu nói này của Quý Dương càng cười tươi hơn: “Là Lộ Dịch mới phải, đứa nhỏ cháu đúng là tri kỷ, bằng không cháu nhìn nó nhúc nhích không động đậy, cháu thấy tính nó rất tốt đi? Thật ra gặp rất nhiều chuyện không vui, tính tình rất bướng bỉnh.”

    Tới giờ Quý Dương còn chưa biết chuyện hồi bé của Tần Lộ Dịch, bỗng cảm thấy rất hứng thú, nói dai dẳng với mấy cụ già đặc biệt ra sức.

    Ông Tần và bà Tần bình thường không có tiểu bối lanh lợi như vậy ở cạnh, nói chuyện với Quý Dương càng thấy thích hơn, nhìn sao cũng thấy tốt.

    Trên đường về thì đi nhờ xe của Trần Uẩn.

    Tần Lộ Dịch và Quý Dương ngồi song song ở ghế sau, Trần Uẩn liếc nhìn họ từ trong gương chiếu hậu, nói: “Mai mấy giờ hai đứa lên máy bay, dì đưa hai đứa tới sân bay đi?”

    “Lưu Nhiên có nói là tới đưa con đi rồi.” Tần Lộ Dịch nhìn ra ngoài cửa sổ, tay nắm chặt Quý Dương, giọng điệu thờ ơ.

    Lưu Nhiên là bạn từ nhỏ của Tần Lộ Dịch, lúc nãy nói chuyện có nhắc qua, Trần Uẩn đã sớm biết.

    Trần Uẩn nghe vậy gật đầu: “Vậy cũng được, lên máy bay rồi nhắn tin cho dì nhé?”

    Tần Lộ Dịch không có thói quen này, nhưng Quý Dương thì có, mỗi lần cậu ra ngoài từ nhỏ lên xe buýt đến lớn lên máy bay, mỗi lần đổi phương tiện giao thông đều nói với người nhà. Lúc nãy khi ăn cơm Quý Dương đã nhận ra bầu không khí lúng túng giữa Tần Lộ Dịch và Trần Uẩn, nên giờ lập tức nói: “Ai, chờ mai ra sân bay liền nhắn tin cho dì, dì không cần lo lắng.”

    Cậu thấy Trần Uẩn là người rất tốt, hoàn toàn không có hình bóng mẹ kế ác độc mà cậu tưởng, cũng có thể nhìn ra Tần Lộ Dịch chỉ là không thích gần gũi với Trần Uẩn, chán ghét thì không có, nên cậu ở giữa đương nhiên phải thúc đẩy bầu không khí trở nên sinh động hơn rồi.

    Trần Uẩn ban đầu còn nghĩ chủ đề này sẽ chuyển thành im lặng, nhưng không ngờ Quý Dương lại tri kỷ cho cô một bậc thang như vậy, trong lòng lập tức thích Quý Dương hơn một phần.

    Lại thấy Quý Dương nói như vậy, trên mặt Tần Lộ Dịch cũng không có cảm xúc đặc biệt, rõ ràng là có ý ngầm thừa nhận, đáy lòng cô càng yên tâm hơn : “Ai, được, có Dương Dương là dì yên tâm rồi.”

    Có thể làm cho đàn ông nhà họ Tần nghe lời, đây là chuyện cực kì ghê gớm. Tính của Tần Lộ Dịch bướng bỉnh bao nhiêu nhìn Tần Lễ là biết, hai cha con họ tuy không vừa mắt nhau, nhưng tính tình thật sự là giống hệt nhau, Trần Uẩn biết rõ điểm này nhất, tuy biết thời gian hai người bên nhau không tính là lâu, nhưng những ngày muốn bên nhau sau này cũng sẽ không ngắn.

    Khi Trần Uẩn về đến nhà, Tần Lễ đang ngồi trên ghế sô pha cầm tablet xem một đoạn video.

    Tiếng trong video chốc chốc ồn ào, Trần Uẩn vui vẻ đi ra sau ông, khom lưng qua: “Đang xem gì đó?”

    Lúc này hình ảnh trong video đúng lúc đến đoạn đối thoại quan trọng, trên hình rõ ràng là khuôn mặt của Tần Lộ Dịch.

    “Anh ấy, người yêu của cậu là nam à?”

    “Đúng, anh ấy là nam.”

    Tần Lễ đặt tablet nặng nề lên ghế sô pha, giận đến mặt đỏ bừng: “Nói vậy là như gì! Làm streamer anh không nói nó, bây giờ còn làm ra loại trò cười này ở ngoài, nếu không phải cấp dưới hỏi anh về chuyện của nó, anh còn không biết nó quậy ra trò này nữa.”

    Trần Uẩn cầm tablet đặt trên khay trà, ngồi xuống cạnh Tần Lễ: “Anh nói anh đi, chuyện này có gì mà phải giận, Lộ Dịch nó sớm muộn gì cũng phải kết bạn, làm streamer cũng đâu có gì, em còn follow weibo của nó đây này, thằng bé bình thường rất không tệ.”

    Tần Lễ nói: “Người yêu của nó thì không ra làm sao, nó tìm con trai?”

    Tần Lễ vô cùng bảo thủ trên những mặt này, còn không thoáng bằng ông Tần bà Tần. Ông mong Tần Lộ Dịch sẽ thành thật ra nước ngoài bồi dưỡng, về nước tiếp nhận sự nghiệp mà ông dốc sức làm hơn nửa đời người, rồi lại lấy cô gái gia thế xứng đôi, do đó còn bị Trần Uẩn chế nhạo cuộc sống cổ hủ này cứ như trong phim truyền hình.

    “Con trai thì sao? Hôm nay em có gặp cậu bé đó rồi, người nhìn rất tốt, ” Trần Uẩn nói: “Mở miệng gọi người đâu ra đó, người cũng hướng ngoại, ngồi ở đó chỉ nói thôi đã được người ta thích, em nghe nói gia đình cũng rất tốt, là người thành phố J…”

    Tần Lễ cau mày nhìn cô: “Em gặp qua nó hồi nào?”

    Trần Uẩn cười, có chút hả hê: “Trưa hôm nay Lộ Dịch gọi điện cho em, nói là nó dắt người yêu tới chỗ ba mẹ ăn cơm, em cũng đi.”

    Bây giờ trong các gia trưởng ngoại trừ một mình Tần Lễ thì đều gặp qua Quý Dương, ngay cả Trần Uẩn cũng có cảm giác gia trưởng hơn cả Tần Lễ. Bỗng chốc làm Tần Lễ cảm thấy phức tạp, trầm mặt không muốn nói chuyện.

    Trong lòng thật ra rất ghen tị, Tần Lộ Dịch bây giờ đã quên ông bố của hắn đến chân trời góc biển.

    Trần Uẩn biết rõ tính của ông, nên chẳng hề sợ ông, vẫn nói lời hay cho hai cậu bé: “Ba mẹ đã đồng ý rồi, anh cố chấp cũng vô dụng, sớm chút nghĩ thoáng sớm chút thoải mái đi, dù sao em thấy như giờ rất tốt, có cậu bé đó, Lộ Dịch cũng nói chuyện nhiều hơn, một bữa cơm trưa gộp lại có thể làm nó nói chuyện với em nhiều hơn nửa năm trước nữa.”

    Cô làm một người mẹ kế, cũng không hi vọng gì nhiều, có thể giữ gìn mối quan hệ với Tần Lộ Dịch, sau này gặp nhau ít nhất không phải lúng túng, nếu có đời sau ra đời hay thế nào, cũng có thể gọi cô một tiếng bà nội là tốt rồi.

    Trần Uẩn nghĩ rất thoáng, Tần Lễ thì không, ông buồn bực cả một buổi tối lăn qua lộn lại ngủ không ngon, nhưng đây là nói sau.

    Giây phút này ở một nơi khác, trong một cửa hàng bán đồ ngọt thơm nồng khắp nơi.

    “Nếu mà biết em sẽ sắp xếp cho anh đi gặp người lớn bất ngờ không kịp phòng bị như thế, anh đã không đi chung với em rồi.” Quý Dương cầm muỗng nhỏ khuấy bột.

    Hai người ngồi ở bàn cạnh góc, Quý Dương đưa lưng về phía đám người, Tần Lộ Dịch đối diện với cậu. Quý Dương ăn hai miếng trong chén mình, lại duỗi thìa đâm dâu tay trong chén Tần Lộ Dịch, Tần Lộ Dịch thẳng thắnn chủ động bỏ cái còn lại vào chén của Quý Dương.

    “Cơm tối em đã đặt nhà hàng với hai người bạn trước đây rồi, tới gặp mặt họ được không? Họ nghe nói em thoát ế, đều rất muốn gặp anh.”

    Quý Dương chậm rãi nhai dâu tây, chờ nuốt xuống mới trả giá: “Vậy em gọi thêm cho anh một phần giống em nữa đi, chuyện gặp mặt thì có thể.”

    Hai người lát nữa ăn cơm chung là bạn học cấp hai tới cấp ba của Tần Lộ Dịch, từ nhỏ coi như là lớn cùng một sân, trưởng bối trong nhà đều rất quen biết nhau. Một người tên Lưu Nhiên, một người tên Dương Siêu. Nhìn ở mặt ngoài thì Lưu Nhiên tính tình hướng ngoại hơn chút, Dương Siêu có vẻ nho nhã hơn, nhưng thực tế không có gì khác biệt.

    Hai người nhìn thấy Quý Dương, lập tức chào hỏi cậu trước: “Quý Dương đúng không? Lộ Dịch có nói về anh rất nhiều lần rồi.”

    “Chào hai em, anh là Quý Dương.” Trước khi đến Tần Lộ Dịch đã cho Quý Dương một ít bài tập, bây giờ cậu liếc một cái là có thể phân rõ hai người ai là ai.

    “Thằng nhóc này ấy, ” Lưu Nhiên đùa giỡn đẩy vai Tần Lộ Dịch một cái, nhìn Quý Dương cười nói, “Anh cũng không biết, lúc nó đi học nơi khác tụi em còn nói, chỉ huy một mình đi chỉ huy một mình về, chẳng hề hi vọng nó làm được gì hết, ai mà biết nó còn chưa học xong một học kỳ, đã dắt bạn trai về nhà rồi?”

    Dương Siêu cũng ở cạnh cười: “Ban đầu Tiễn Dư cũng muốn tới, nhưng nghe nói mày có bạn trai, trốn trong chăn lau nước mắt chạy ra nước ngoài du lịch nói là đi để giải sầu, tao thấy nhỏ chỉ là sét đánh không mưa thôi, mắt đâu có đỏ, khóc cái lông ấy.”

    Lưu Nhiên cố ý đụng vai Dương Siêu, chậc một tiếng: “Mày thôi đi, cố ý hả, nói chủ đề này trước mặt Quý Dương, buổi tối Tần Lộ Dịch về là phải quỳ gối đó.”

    Hai người họ đều cố ý, kẻ xướng người họa trêu chọc Tần Lộ Dịch.

    Tần Lộ Dịch nghiêng đầu giải thích với Quý Dương: “Tiễn Dư chỉ là hàng xóm lớn chung với em từ nhỏ, mặt khác họ đều nói hươu nói vượn thôi.”

    Làm Lưu Nhiên và Dương Siêu không nghĩ tới, thật sự là dáng vẻ sợ Quý Dương không thích mà.

    Quý Dương cũng không để ở trong lòng, cậu thấy cũng không có gì phải lo. Nghiêm khắc mà nói cái gọi là thanh mai trúc mã, năm đó nếu đã không xảy ra chuyện gì thì bây giờ còn có thể xảy ra chuyện gì chứ.

    Lưu Nhiên và Dương Siêu đều là người ca bạc trửu vãng nội quải (người vô tư), đối với người ngoài thì không thể nói là tốt, nhưng đối với người nhà thì đều rộng rãi hào phóng nói một không hai. Nếu như người Tần Lộ Dịch dắt tới hôm nay chỉ là để bọn họ tùy tiện gặp mặt, họ cũng sẽ không thân thiết nhiều như vậy. Nhưng mỗi tiếng nói mỗi cử động của Tần Lộ Dịch bây giờ đều tỏ rõ đặt Quý Dương trên vị trí khó lường, họ cũng sẽ không lạnh nhạt với Quý Dương, sau đó loại vui đùa này liền bớt.

    Ba người tuổi tương đương nhau ngồi chung một chỗ luôn có chủ đề để nói, lại càng không nói ngoại trừ Tần Lộ Dịch nói hơi ít, thì ba người còn lại đều có tính cách miệng lưỡi nhanh nhẹn, ăn hai tiếng, khung cảnh cũng không nhạt nhẽo qua.

    Chờ khi tạm biệt lại thêm phương thức liên hệ với nhau, nói thẳng lần sau muốn tới thành phố J chơi.

    Bữa cơm tối này ăn rất vui vẻ.

    Hôm sau ra sân bay ở phòng chờ máy bay, Quý Dương quả nhiên không quên bảo Tần Lộ Dịch nhắn tin cho Trần Uẩn.

    Thuận lợi quay về thành phố S, đã là buổi tối hai hôm sau hoạt động. Tần Lộ Dịch đã mấy ngày không live stream, tối nay không thể bỏ nữa, nhưng có nói với fan chỉ live stream một tiếng, ngày mai sẽ khôi phục thời gian live stream bình thường.

    Tần Lộ Dịch ở trong phòng live stream, Quý Dương thì lại ngồi trên ghế sô pha chơi điện thoại, xem chủ đề mới của weibo được tích góp mấy ngày nay. Trên weibo từ khi bắt đầu hoạt động của trực tiếp Ngôi Cao Toàn Cầu vẫn không yên tĩnh qua, đủ loại chủ đề thú vị không ngừng tràn vào mắt Quý Dương.

    Thần kinh không uống thuốc: Tối qua hình như nhìn thấy Louie và bạn trai của hắn! Chuyện là thế này, cả đám tụi tui đều là fan của Louie, thừa dịp hắn kết thúc phỏng vấn nên ra ngoài hít thở thông khí chút, lúc về thì bắt gặp hai người con trai ra khỏi đại sảnh. Tuy đều đeo khẩu trang, nhưng mắt và tóc của Louie đều lộ ra ngoài, 100% xác định chính là hắn. Sau đó tui muốn tới bắt chuyện, Louie lập tức lấy nón người kia ra đeo cho người đó, rồi ôm đi. Tui chỉ chụp mấy bức bóng lưng, động tác của hai người rất rất thân thiết, mọi người tự giám định đi. 【 Hình ảnh 】X9 # Hình dáng Louie #

    Bởi vì là chủ đề đáng hấp dẫn, lượng xem của weibo này tăng vọt, bình luận bên dưới phản ứng nào cũng có.

    Sữa bò nhiều chức năng: Người cao lớn có thể xác định là Louie không sai, quần áo và giày đều giống nhau.

    Hộp lớn đựng kẹp giấy: Cho nên nói, lúc Louie vừa tỏ tình vừa khen ngợi trên sân khấu, bạn trai thần bí ở ngay trong sân ư? A a a a! Ghen tị làm mình chết đi sống lại, vì sao bạn trai nhà nam thần lại hạnh phúc như vậy chứ. Một bạn trai đại thần đẹp trai ngời ngời, mặt đẹp, còn ôn nhu săn sóc, mẹ nó phải tu được phúc phận mấy đời.

    Lông dê nỉ đâm ra quỷ: Gõ bảng đen, thấy chưa? Tìm bạn trai thì phải tìm người đẹp trai, săn sóc không nói mà còn chung thủy, bây nhìn trong giới giải trí toàn trai tốt đẹp trai, come out cũng đẹp trai vậy, theo được cũng theo.

    Phấn rôm rất trơn trượt: Ngày thứ ba Louie không live stream, nhớ hắn nhớ hắn.

    Quý Dương nhìn thấy weibo này, lập tức nhớ tới chuyện Tần Lộ Dịch đội nón cho cậu lúc đó, may mắn may mắn, vậy mà thật sự có người chụp ảnh up lên. Cậu cứ như có một loại cảm giác đang hẹn hò với ngôi sao đang hot. Fan đúng là còn hỏa nhãn kim tinh hơn cả Tôn Ngộ Không.

    Mặc dù số lượng fan và sức ảnh hưởng của Tần Lộ Dịch lúc này, trong phạm vi nhất định hoàn toàn là ngôi sao đang hot không sai.

    Lại có weibo nói tới streamer khác, trong đó nhắc tới Trang Trang và Ăn Bánh Bao nhiều nhất.

    Líu lo chiêm chiếp: Để tui đoán xem, sau này Toàn Cầu muốn nâng Ăn Bánh Bao thành chị cả mấy người tin không?

    Trăng sáng năm mươi: Nghe đâu năm nay Ăn Bánh Bao lại ký hợp đồng mới với Toàn Cầu, sau này ít nhất vẫn còn hai năm phát triển ổn định ở Toàn Cầu, Toàn Cầu rất có thể muốn nâng cô ấy. Hơn nữa số lượng fan của cô ấy vốn đã rất lớn, thao tác thật sự giỏi nữa, lúc trước do không lộ mặt qua nên thiếu fan, lần này sau khi lộ mặt hút được không ít fan thích đẹp, sau này nhất định con đường phát triển sẽ khác.

    Thác nước nghìn chất thơ: Thật ra chuyện này cũng không có gì, mình làm người xem không gì phải sợ, nhưng có lẽ ai đó luôn tự xưng mình là chị cả sẽ lo chết đi ha ha ha ha. Ban đầu thao tác cũng coi như là rất khá, một nửa còn lại đều dựa vào hình tượng và cái mặt đẹp để chống, bây giờ Ăn Bánh Bao đẹp không thua gì, kỹ thuật cũng tốt hơn, chị cả bây giờ còn gì để so sánh nữa? Ngay cả hình tượng cũng lung lay sắp đổ.

    Nước trang điểm phun mặt mày: Emmm, xem video của chị cả ở hiện trường, nói thật, thiếu ống kính mặt đẹp thật sự không chênh lệch quá nhiều. Nhưng cô ta cần rèn luyện kỹ thuật cho tốt, live stream đến nơi đến chốn, kỳ thực cũng có thể làm một vai chính nho nhỏ ở Toàn Cầu, dù sao số lượng fan cũng đặt ngay đấy.

    Lo nghĩ của dân mạng đâm vào tim Trang Trang, cô ta xác thực rất kiêng kỵ Ăn Bánh Bao, càng không ngờ rằng lần hoạt động này sẽ liên lụy khác biệt lớn như vậy. Nhìn thấy Ăn Bánh Bao, Khương tiên sinh và Louie đều có được vô số lợi ích từ hoạt động lần này, mình thì lại đứng mũi chịu sào phản đối của dư luận.

    Mà bên Tần Lộ Dịch, bởi vì không thể qua ghép đôi để vào game, phòng live stream vốn đã xao động càng dâng lên một mảnh bình luận.

    Rau ăn ngon nhất: Lộ mặt live stream đi đại thần a a a a a, ghép đôi không vào mình cũng đừng im lặng nữa, tới nói chuyện tới nói chuyện.

    Quý Dương xem weibo một lát, mới nhớ là còn phải đi dọn hành lý, lúc kéo hành lý về phòng thì nhìn thấy một cái laptop game chưa tháo hộp được đặt trên bàn sách trong phòng, phân phối đều là đứng đầu bây giờ, giá cả đương nhiên cũng là rất cao không giảm, bản thân Quý Dương cũng tiếc mua.

    Cậu ôm máy tính chạy tới cửa phòng Tần Lộ Dịch, ngoắc ngoắc tay thu hút ánh mắt Tần Lộ Dịch, không tiếng động dùng miệng hỏi hắn: “Đây là gì?”

    “Quà Giáng Sinh, ” Tần Lộ Dịch dùng âm lượng bình thường nói đương nhiên, “Trước khi ra cửa để lại ở nhà, hồi nãy qua để ở phòng anh, anh đang uống nước ở phòng bếp nên không nhìn thấy.”

    Các fan đang xin lộ mặt xin nói chuyện trong khu bình luận đều lơ mơ, tiếp đó tất cả đều phản ứng lại mà cùng lên.

    Sữa tươi mỗi ngày đều phải uống một ly: Lúc nãy! Đang nói chuyện với bạn trai ư?

    Âm nhạc mở rộng rất không đẳng cấp: Thời gian này, trong phòng anh… nên là ở chung à?

    Đông sớm đáng yêu nhất thiên hạ: A! Lượng thông tin quá lớn, sắp điên sắp điên. Louie chỉ muốn biết bạn trai anh rốt cuộc có phải Dương Dương hay không!

    Mấy vạn bình luận đều không được Louie cho chút đáp lại, cố tình bình luận này lại bị hắn chọn trúng.

    Tần Lộ Dịch vẫy vẫy tay với Quý Dương, Quý Dương không hiểu cho nên đi qua chút lại bị hắn kéo ngồi lên đùi, muốn đứng lên lại bị đè xuống. Trên tay Quý Dương còn đang cầm laptop chưa tháo hộp, không dám lộn xộn, chỉ sợ rớt bể.

    Tần Lộ Dịch gác đầu lên vai Quý Dương, vẫn duy trì động tác ôm cậu, nhẹ giọng đọc bình luận đó một lần, rồi nói: “ID game của anh ấy đúng là Dương Dương không muốn rời giường, nhưng tất cả cũng chỉ có đấy, còn lại bất cứ thông tin ngoài đời nào liên quan đến anh ấy, hi vọng mọi người đừng theo đến cùng cũng đừng truyền đi trên mạng nữa, tôi không muốn cuộc sống của anh ấy chịu bất kỳ ảnh hưởng nào, mặt khác, trong live stream tôi sẽ lấy game làm chính, không nói quá nhiều chuyện đời sống cá nhân, cho nên có rất nhiều câu hỏi không thể trả lời được, hi vọng mọi người hiểu rõ.”

    Lau son môi rồi mới ra cửa: Quả nhiên là Dương Dương không muốn rời giường!! A, tui hài lòng rồi.

    Xưa nay không hề kiên trì luyện chữ: Chúc mừng Louie thoát ế, mặt khác like cho cậu, rất thích xem live stream game, hi vọng cậu có thể luôn live stream game nữa.

    Có người biết thông tin ngoài đời của họ là nhất định, ví dụ như trong đại học S bây giờ, người chơi XX cũng xem Louie live stream có thể lấy ra một bó to. Hoạt động của trực tiếp Ngôi Cao Toàn Cầu lần này qua đi, tự nhiên là làm vô số người kinh ngạc. Người khác có thể không đoán ra thân phận của Dương Dương không muốn rời giường, nhưng người trong trường họ thì biết rõ, lời này thay vì nói là để cho dân mạng nghe, chẳng bằng nói là nói cho những người đó nghe.

    Quý Dương được hắn quan tâm, không nhịn được quay đầu hôn một cái lên mặt Tần Lộ Dịch.

    Tay Tần Lộ Dịch vốn đặt bên hông cậu bỗng nhiên di chuyển, vào trong vạt áo cậu chạm lung tung khắp nơi.

    Thịt ngứa cả người Quý Dương đều bị chạm, vừa nhịn cười vừa tránh né, vô cùng khó chịu.

    Cậu xê dịch một tí, bỗng nhiên cảm giác cái ghế thịt người mình ngồi dưới thân bất chợt có thêm một linh kiện, Tần Lộ Dịch mổ hôn bên tai cậu như đốt cháy lòng người, Quý Dương không dậy nổi, mắt nhìn màn hình live stream, bình luận vẫn ào ào không ngừng như trước, cứ như có mấy triệu người đang ngồi vây xem bên cạnh, kích thích Quý Dương thấy run chân.

    Cũng may lúc này ghép đôi thành công, nhắc nhở Tần Lộ Dịch vào game.

    Quý Dương thừa dịp Tần Lộ Dịch phân tâm, nhanh chóng thoát khỏi hắn, không thèm quay đầu nhảy về phòng mình.

    Quý Dương có cảm giác chuyện mình luôn lo nghĩ lại chờ mong sắp tới rồi.

    Cậu về phòng đặt máy tính xuống, lặng lẽ mò tới toilet tắm sạch từ trong ra ngoài cho mình, nghĩ nghĩ còn làm sạch sẽ chút. Sau đó mới làm mặt chính trực ra khỏi toilet.

    Quý Dương về phòng giả bộ bình tĩnh ngồi một lát, liền ngồi không yên. Vì vậy lấy ra laptop ôm đã lâu vừa nãy tháo hộp ra quan sát một lát, còn chưa đợi khởi động máy thành công, đằng sau vang lên tiếng bước chân.

    Tần Lộ Dịch cầm đồ ngủ đứng ở cửa toilet, dừng chân liếc nhìn Quý Dương một cái.

    Quý Dương đang cong mông mân mê máy tính bên bàn, quay đầu nhìn lập tức đứng thẳng.

    “Live stream xong rồi à?” Cậu hỏi.

    Tần Lộ Dịch gật đầu: “Em nói hôm nay hơi mệt, nên off sớm, anh tắm?”

    “Ừm, tắm rồi.”

    Tần Lộ Dịch không nói nữa, trực tiếp vào phòng tắm.

    Nghe thấy hắn nói mệt, Quý Dương thấp thoáng thấy hơi thất vọng, nhưng không hiểu sao thở phào nhẹ nhõm, càng tập trung mân mê máy tính.

    Game này Quý Dương đã thích rất lâu, bây giờ có đương nhiên là yêu thích không buông tay, đang vui vẻ cài vài phần mềm, bắt đầu off game XX, cửa toilet mở ra, Tần Lộ Dịch đâu cũng không đi, trực tiếp đi tới phòng Quý Dương.

    Hắn đứng cạnh Quý Dương, kéo tay cậu thấp giọng hỏi: “Nhẫn anh đâu? Cho em xem chút.”

    Quý Dương không nghĩ nhiều, chạy tới tủ đầu giường lấy một cái hộp khác ở bên trong ra, rồi lấy thứ trong đó ra, còn khoa tay múa chân với Tần Lộ Dịch: “Ầy, tên của em khắc ở chỗ này này.”

    Tần Lộ Dịch nhấc chân, yên lặng đóng cửa phòng lại, Quý Dương không chú ý.

    Tần Lộ Dịch cầm nhẫn, nâng tay Quý Dương lên, đầu tiên là cúi đầu hôn đầu ngón tay cậu một cái, rồi mới chậm rãi đeo vào ngón tay giữa.

    “Có phải rất đẹp không, ” Quý Dương đắc chí, để tay mình ở gần Tần Lộ Dịch ngắm nghía.

    Tần Lộ Dịch trở tay nắm chặt lòng bàn tay Quý Dương, bất chợt kéo cậu vào lòng. Hắn đã nhịn nhiều lần liên tục tới giờ, chịu không ít chua xót khổ sở, hiện giờ cuối cùng cũng phải phóng ra rồi: “Giờ có thể học bát vinh bát sỉ, giá trị quan chủ yếu của chủ nghĩa xã hội với em chưa?”

    Thiết bị sưởi ấm trong phòng ấm áp, Quý Dương vốn đã mặc ít, hai người dựa sát nhau, bầu không khí lập tức xoay chuyển, cơ thể Quý Dương run lên, bị Tần Lộ Dịch dồn về phía chiếc giường mềm mại.

    Tần Lộ Dịch nồng nhiệt cạy răng Quý Dương ra, đưa đầu lưỡi cậu ra ngậm vào miệng mình mút lấy, lại cắn mụt thịt môi của cậu, quậy phá long trời lở đất trong khoang miệng của Quý Dương. Từ trong cổ họng Quý Dương thả ra chút nghẹn ngào và rên khẽ, hoàn toàn bị sự nhiệt tình che ngợp bầu trời này làm choáng váng.

    Một tay Tần Lộ Dịch từ eo Quý Dương đi lên, sượt qua da thịt trơn bóng và phần bụng bằng phẳng, xoa nắn ngực trái đỏ bừng của Quý Dương, một tay khác đã dời xuống cái mông mềm mại vểnh cao của cậu, tùy ý dùng sức xoa nắn.

    Trong phòng hai tiếng thở dốc, một cao một thấp giao hòa lẫn nhau.

    Quý Dương phảng phất cảm thấy cái người phóng đãng đang đè lên người hoàn toàn không giống Tần Lộ Dịch mà cậu thường quen biết, trái lại tựa như một đại ma vương một giây sau sẽ ăn sạch lấy cậu.

    Tần Lộ Dịch dời nụ hôn xuống, lưu luyến mút hôn trên cổ và xương quai xanh của Quý Dương, dẫn ra một mảnh tê ngứa, nhưng bên dưới gặp phải một ít vật cản, Tần Lộ Dịch không thể không chia ra chút tinh thần để cởi nút áo Quý Dương.

    Quý Dương thoáng tỉnh táo lại, hai tay đặt trên ngực Tần Lộ Dịch, không biết là muốn đẩy hắn hay là muốn sờ hắn. Tần Lộ Dịch cũng không cho cậu thời gian suy nghĩ, hắn bắt lấy hai tay Quý Dương, kéo xuống dưới thân mình, rồi trực tiếp đè về phía dục vọng bừng bừng ấy.

    “Làm giúp em, ” Tần Lộ Dịch thở gấp trầm thấp nói bên tai Quý Dương, rồi nhiệt tình hôn vành tai Quý Dương, ngậm miếng thịt mềm mại ấy vào miệng dùng môi và răng đùa giỡn sắc tình.

    Hai người đã bíp qua rất nhiều lần, Quý Dương cũng coi như hiểu rõ trình tự này, giờ Tần Lộ Dịch nói thế, cũng mơ mơ màng màng vươn tay nắm xoa dương vật rất lớn ấy, giờ đã ngẩng đầu ưỡn ngực đứng thẳng.

    Tần Lộ Dịch bị cậu kích thích hít một hơi khí lạnh, động tác càng khó nhịn hơn.

    Hắn muốn tiến vào cơ thể Quý Dương, hoàn toàn chiếm giữ cậu một cách chân chính.

    Áo Quý Dương đã bị cởi sạch, ngực trần lộ ra không hề che lấp, Tần Lộ Dịch không chút do dự cúi đầu, ngậm đầu vú một bên của cậu, dùng đầu lưỡi trêu chọc, từng chút một làm Quý Dương không thể khống chế kêu thành tiếng, khóe mắt vì khoái cảm quá độ mà thấm ra nước mắt.

    “Em nhẹ chút đi, ” Cậu không nhịn được nói mang theo nghẹn ngào.

    Tần Lộ Dịch sao chịu được giọng nói cầu xin này của cậu, ngay lập tức hận không thể có thêm mấy cái tay mấy cái miệng để đùa giỡn Quý Dương từ đầu đến cuối.

    Hắn liếm rồi lại hút, làm cả người Quý Dương mềm xuống tựa một đóa hoa, bắt đầu đổ mồ hôi như đang ngâm mình trong nước, hai chân bị chân Tần Lộ Dịch chen vào giữa ép mở lớn cũng không phản ứng lại.

    Tần Lộ Dịch lấy ra một tay, dời xuống cởi quần ngủ và quần lót của Quý Dương đến giữa đùi cậu, lộ ra tính khí đã rất cứng bên trong, cùng với hai cái trứng thịt mềm mại bên dưới.

    Tần Lộ Dịch hôn từ trước ngực Quý Dương chuyển xuống bụng cậu, không có ý dừng lại, đi xuống ngậm lấy tính khí của Quý Dương.

    Quý Dương chỉ cảm thấy của quý của mình bỗng nhiên tiến vào một nơi ấm áp căng mịn, không nhịn được mở mắt ra xem, Tần Lộ Dịch đang cúi đầu liếm phun ra nuốt vào tính khí của cậu, một tay khác thì đang chậm rãi xoa cửa vào hậu huyệt của Quý Dương.

    Quý Dương đâu chịu nổi kích thích hai tầng như vậy, tức thì như muốn khóc: “Em đừng làm nữa…”

    Bình thường thì có thể làm cục cưng nâng trong lòng bàn tay, nhưng lúc này thì sao có thể nói ngừng là ngừng? Tần Lộ Dịch như ảo thuật từ trong túi quần ngủ của mình lấy ra một lọ thuốc chuyên để bôi trơn, không chút tiếc rẻ mà bôi một đống lên hậu huyệt Quý Dương, rồi xoa với đâm, chậm rãi đưa chúng nó vào.

    Quý Dương run rẩy dữ dội hơn, cả người đều bị dục vọng ập tới, tay cậu đặt trên mũi tên Tần Lộ Dịch dục cự còn nghênh sau cùng vô lực để qua hai bên, theo Tần Lộ Dịch mãnh liệt mút lấy lần cuối, eo cậu hướng lên trên dùng sức ngừng chút, rên rỉ bắn ra.

    Tần Lộ Dịch tiện tay cầm tờ khăn giấy lau miệng, rồi nhào tới hôn Quý Dương lần nữa, ngoài ra còn nhanh chóng cởi sạch quần ngủ của hắn: “Thế nào, thoải mái không?”

    “Em đúng là đầu heo, ” Quý Dương che mắt mình thở hổn hển nói.

    Tần Lộ Dịch đầu heo cười khẽ một tiếng, cúi đầu hút viên thịt nhỏ trên ngực Quý Dương một cái, rồi theo ánh đèn, chỉa dương vật của mình vào cửa vào hậu huyệt của Quý Dương.

    Hậu huyệt đã được xoa nắn rất thả lỏng, bên trong còn ngậm chất lỏng trơn nhẵn, chỉ chờ dương vật thô nóng tiến vào quấy rối. Nhưng lần đầu tiên bị người tiến vào, quá trình cũng không thoải mái. Tần Lộ Dịch nhớ kỹ điểm này, nên cực kỳ từ tốn do dự, mặc dù hắn đã nhịn sắp nổ tung.

    Không nghĩ tới hai cái thịt mới chạm vào một chút, Quý Dương căng thẳng, hậu huyệt không nhịn được rụt lại, đúng lúc hút đỉnh đầu nhạy cảm nhất của tính khí Tần Lộ Dịch, ngay lập tức làm hắn suýt nữa không nhịn được xông thẳng xem nơi đấy có thể căng chặt như thế nào.

    Tần Lộ Dịch cắm quy đầu vào trong, quá trình thật sự rất khó khăn, khoái cảm ấm áp tràn ngập cả người Quý Dương từng chút bị đánh bay, đằng sau truyền đến cảm giác dị vật quá mức rõ ràng, làm cậu không tự chủ được muốn giãy dụa.

    Tần Lộ Dịch vốn đã nhạy cảm, lúc này đỉnh còn chưa vào được một nửa, Quý Dương bỗng nhiên xoay lại, suýt nữa làm hắn bắn.

    Hắn vỗ vỗ mông Quý Dương: “Dương Dương đừng quậy.”

    “Quậy cái bíp, đau quá, em ra nhanh tí đi, ” Bây giờ Quý Dương đã bị đau muốn khóc.

    “Anh thả lỏng, phần đầu thô nhất khó vào nhất, chờ lát là được rồi, ” Tần Lộ Dịch lần thứ hai không ngừng âu yếm vuốt ve ngực và tính khí đã mềm của Quý Dương, dưới thân từ từ hầu như dùng tốc độ ốc sên đẩy mạnh vào trong, rốt cuộc chờ khi vào được một nửa, tính khí của Quý Dương cứng lên lần nữa.

    “Giờ còn khó chịu nữa không?” Tần Lộ Dịch vẻ mặt ham muốn, vẫn cẩn thận hỏi cảm nhận của Quý Dương.

    Quý Dương dùng giọng mũi hừ một tiếng, Tần Lộ Dịch biết đây là không đau nữa, nếu không Quý Dương cũng sẽ không tủi thân mình mà không nói tí nào.

    Cuối cùng cậu cũng dám thoáng co rút lại, đằng sau đã căng đến mức có hơi tê dại, cái đau không rõ nhưng thoải mái cũng không hơn. Tần Lộ Dịch cẩn thận tìm kiếm nơi sẽ làm Quý Dương cảm thấy sung sướng như trong tài liệu đã nói, rốt cuộc sau khi chầm chậm đánh đưa hơn mười mấy lần cũng làm Quý Dương không nhịn được khẽ kêu một tiếng.

    Tần Lộ Dịch được cổ vũ không nhỏ, vì thế nhiều lần đâm vào nơi đó, từ từ đưa tính khí của mình vào càng sâu hơn, hoàn toàn mở rộng cơ thể Quý Dương.

    Mấy lần theo nhịp điệu đánh đưa đứt quãng của Tần Lộ Dịch không cách nào tự kiềm chế được mà phát ra tiếng, cậu không biết che giấu, trong âm sắc tràn đầy dục vọng và vui thích, tiếng tiếng lọt vào tai, làm Tần Lộ Dịch vốn đã không chịu được có chút điên cuồng càng được cổ vũ, hắn nâng mông Quý Dương lên, phối hợp động tác thẳng lưng của mình chạm đẩy đưa lên trước, nội dung sâu sắc, động ra vào càng lúc càng nhanh.

    Đầu Tần Lộ Dịch đổ đầy mồ hôi, lòng bàn tay nắm lấy mông thịt của Quý Dương cũng vô cùng trơn trượt, nơi hai người giao hợp dồn nén khoái cảm nóng rực khó nhịn, mỗi một lần đều ép hai người không cách nào tự kiềm chế mà rên rỉ thở dốc hoặc cao hoặc thấp.

    Lần đầu cơ thể hai người kết hợp, cực kỳ kích động, dục vọng nhạy cảm và cơ thể mới được nếm trải tình dục gần như khiêu khích một lần là sẽ nổ tung.

    Dương vật thẳng cứng nóng như lửa nhanh chóng rút ra cả cái đều đi vào trong hậu huyệt căng mịn của Quý Dương, cơ thể hai người thiêu đốt như lửa, giây phút cuối cùng, chân Quý Dương bị Tần Lộ Dịch kéo lên eo mình, cả người hắn đè xuống, vừa hôn môi lưỡi Quý Dương, vừa dùng sức va chạm mông Quý Dương, dẫn đến âm thanh cơ thể va chạm dồn dập.

    “A, a…” Quý Dương kêu lên một tiếng cao vút, tính khí lúc nãy cứng lên bị Tần Lộ Dịch nắm xoa không ngừng, rốt cuộc theo một tiếng rên rỉ của cậu, lần thứ hai bắn ra.

    Tần Lộ Dịch cũng đến giây phút cuối cùng, hắn nhắm chặt hai mắt, trong miệng thở dốc trầm thấp dồn dập, mồ hôi chảy xuống ngực, cơ thể căng chặt trở thành một miếng sắt nóng, cuối cùng trong một tiếng gầm nhẹ bắn vào trong hậu huyệt Quý Dương.

    Trời tối hừng sáng.

    Chương 47

    Ga giường của Quý Dương bị làm rối đến nát bét, bất đắc dĩ đành phải nửa đêm vội tắm lại lần nữa rồi qua phòng Tần Lộ Dịch ngủ.

    Quý Dương rất mệt, hận không thể dính gối liền ngủ, Tần Lộ Dịch thì khác, bây giờ hắn hào hứng cả người, hăng hái ngủ không yên. Có người nói, chưa từng ăn thịt sẽ không thèm, đây là sự thật. Trong mười tám, mười chín năm trước đây, hai người đều làm với cô ngón tay, ngẫu nhiên quay tay cũng không cảm thấy có gì.

    Chờ sau này cùng thưởng thức hồ lô biến ở trong chăn, lại thấy cô ngón tay của mình ăn không ngon nữa, mà chờ đến giờ thật sự hưởng được vị thịt, lại thấy hai cái trước đều là vô vị, chẳng hề có tí cực hạn khi kết hợp cả tinh thần và thể xác, không chỉ là khoái cảm trên sinh lý, nhiều hơn là sự chấn đông khi tâm hồn kề nhau.

    Tần Lộ Dịch ôm Quý Dương vào lòng, hai người chồng lên nhau, hắn yêu thích không buông tay, cách một lát là ngửi mùi hương trên người Quý Dương một cái, lại cách một phút chốc là hôn khẽ thịt bên tai cậu một cái, mãi cho đến khi trời tờ mờ sáng mới ngủ.

    Tối hôm trước là vui vẻ, nhưng di chứng của ngày hôm sau không thể nói là không nghiêm trọng, di chứng này chủ yếu là nhắm vào một mình Quý Dương

    Buổi sáng hai người đều có tiết, đặc biệt là thời điểm bước vào cuối kỳ như này không dám không lên tiết. Quý Dương nằm ngửa trên giường, chìa tay sờ sờ trứng mông mình, cứ thấy không đúng.

    Thật ra không thể nói rõ là đau, mà căng thì thật sự căng, cảm giác dị vật rõ ràng hơn.

    Tần Lộ Dịch tuy ngủ trễ, nhưng đồng hồ sinh học vẫn không thay đổi, từ sớm hắn đã ra ngoài chạy bộ buổi sáng rồi. Chờ chạy bộ buổi sáng xong về bỏ bữa sáng vào lò vi ba hâm nóng, rồi vòng về phòng liền thấy Quý Dương đang sờ mó mông mình.

    Động tác kích thích ánh mắt này, Tần Lộ Dịch hơi khó để dời mắt mình đi, giọng khàn khàn mở miệng: “Dương Dương, anh đang làm gì vậy?”

    “Sao anh cứ có cảm giác cái thứ của em vẫn chưa được lấy ra nhỉ, ” Quý Dương kéo lại quần của mình, ngủ một đêm là như vợ chồng già không còn thấy xấu hổ gì nữa, nhìn chằm chằm Tần Lộ Dịch nghi ngờ hỏi: “Tối qua em có phải thừa dịp anh ngủ lén bỏ vào không hả?”

    Miêu tả hình ấy cụ thể ấy, Tần Lộ Dịch suýt nữa nhịn không được kéo cậu về giường, hắn hít sâu một hơi: “Anh ăn sáng trước đi, lát nữa em bôi thuốc cho anh, có thể là hơi sưng lên.”

    Quý Dương bình tĩnh ồ một tiếng, lết dép lê vào phòng vệ sinh rửa mặt.

    Chờ hai người mặt đối mặt ăn sáng ở bàn ăn, Quý Dương chợt có suy nghĩ nói: “Anh không biết là bắp chân anh mềm như vậy.”

    “Hửm?” Tần Lộ Dịch nhấp một hớp sữa đậu nành, không hiểu cậu đang nói ở điểm nào.

    “Hôm qua em lộn chân anh lên trời, anh cũng không thấy đau.” Quý Dương khuấy khuấy đậu hủ của mình.

    Cậu nghĩ bây giờ mình là một nửa bệnh nhân, Tần Lộ Dịch sẽ không nở đụng vào cậu, nên có tinh thần muốn ghẹo nữa.

    Tới giờ Tần Lộ Dịch xem như là nghe ra một chút Quý Dương có thể là cố ý. Hắn duỗi hai chân vốn đặt ở dưới ra, kẹp lấy một chân của Quý Dương, hù dọa cậu: “Vậy lát nữa anh bôi thêm ít thuốc, tối về để em thử xem xương của anh có phải mềm như vậy thật không.”

    Quý Dương lập tức thành thật, không lấy chân mình ra được nên đành phải nhìn trái nhìn phải nói với hắn: “Ai, trưa nay ăn gì mới tốt nhỉ? Húp cháo đúng là không có mùi vị gì hết.”

    Đậu hủ buổi sáng cậu ngay cả ớt cũng không dám bỏ vào, ăn nhạt hơn bình thường không ít, lần đầu tiên không thể không ăn kiêng chút để bảo dưỡng thêm chút thời gian.

    “Ăn mì đi, mì canh xương cải, thịt em ăn giùm anh.” Tần Lộ Dịch uống hết ngụm sữa đậu nành cuối cùng.

    “Ai nói anh không thể ăn thịt, ” Quý Dương mất hứng, “Không phải là em đang bắt nạt người à?”

    Tần Lộ Dịch đứng lên, mặt không thay đổi nhìn Quý Dương, nói chữ mà tối qua hưng khởi cực điểm cũng không nói: “Ăn một miếng thì X anh thêm một lần.”

    Sự thật chứng minh bản chất của Quý Dương, bình thường thích mềm không thích cứng, nhưng dưới tình huống đặc biệt thì thích cứng không thích mềm, cậu nói lúc nãy đã doạ cậu thành một con chim cút, hoàn toàn tắt lửa toàn thân.

    Mấy ngày rồi họ chưa về trường, hoàn toàn không biết lần hoạt động đó đã nhấc lên sóng gió ra sao ở đại học S, ngay cả khu hiệu bộ cũng chấn động theo. Nhất là nam sinh thích xem live stream và chơi XX, trước hoạt động Giáng Sinh thì nào biết Louie lại là Tần Lộ Dịch chứ.

    Trong khoảng thời gian ngắn, những nam sinh vì Tần Lộ Dịch được nhiều người theo đuổi nên hay nói lời chua đều vứt bỏ phiến diện lúc trước, thiện cảm với Tần Lộ Dịch tăng lên gấp bội.

    Điểm này được nói lên từ mọi mặt, đầu tiên là khi hai người vào phòng học, lập tức bị nhìn chằm chằm.

    Bên Tần Lộ Dịch khá hơn chút, hắn và bạn học trong lớp chỉ có quan hệ bình thường, luôn luôn là một đóa hoa cao lãnh mà mọi người biết, người tới bắt chuyện với hắn ít hơn âm thầm đánh giá nhiều. Quý Dương thì không giống, lúc cậu đang rối rắm phải ngồi như nào mới thoải mái, thì chung quanh đã có một vòng lớn người vây quanh.

    “Quý Dương, lần này ông xin nghỉ là tới thành phố A với Tần Lộ Dịch hả?”

    “Thì ra ông là Dương Dương không muốn rời giường vãi nồi.”

    “Thằng nhóc ông được đó, im lặng làm chuyện lớn nha.”

    Quý Dương tính tình rộng rãi hướng ngoại, trong lớp không có kẻ thù, cũng không ai không thích cậu, cho nên với chuyện người lớp mình cua được đại thần, hơn một nửa là cảm thấy vinh quang. Nhưng những người nơi khác thì không, Tần Lộ Dịch vốn đã là nam thần vầng sáng thêm thân của trường, bây giờ thêm một thân phận hấp dẫn người khác nữa, đúng là buff x2, ai cũng muốn tới ăn xén bớt.

    Tình yêu học đường vốn là một thứ không ổn định trong mắt rất nhiều người, bây giờ hai người nhìn qua rất tốt, nhưng chậm rãi chờ xem nói không chừng sẽ tới phiên mình.

    Quý Dương không để ý đến chuyện này, tối cậu về nhà còn miệng pháo với Tần Lộ Dịch nữa đây.

    “Sáng sớm ra ngoài quên giặt ga giường, lát nữa em bỏ vào máy giặt giùm anh đi.” Cậu cong mông nằm trên sô pha chơi điện thoại.

    Tần Lộ Dịch ngồi ở cạnh xem ti vi: “Giờ giặt xong thì làm gì, tối nay tạm ở chung với em là được.”

    “Em nghĩ anh ngốc à, máy giặt xong rồi đem đi phơi khô, ” Quý Dương muốn nhấc chân đạp hắn.

    Tần Lộ Dịch trúng một cước không nặng không nhẹ, trở tay nắm chặt chân Quý Dương: “Giường em vừa lớn vừa mềm còn là giường đôi, anh không ngủ thật chứ?”

    Lúc trước hai người còn tôn trọng nhau, bây giờ còn ai với ai nữa chứ. Tần Lộ Dịch cảm thấy tự nhiên là nên ngủ chung với nhau.

    Quý Dương ngẫm lại cũng không có gì, chỉ là nhắc nhở Tần Lộ Dịch: “Vậy tối nay em đừng nhúc nhích anh, không thì em ngủ ghế sô pha.”

    Tần Lộ Dịch nâng hai tay tỏ vẻ đầu hàng.

    Quý Dương tiếp tục chơi điện thoại, Tống Nam nhắn WeChat tới, nói là cô làm Tôn Nhiễm Nhiễm tức khóc.

    Cái tên Tôn Nhiễm Nhiễm này đã qua rất lâu mới quay về lỗ tai cậu, bỗng chốc làm Quý Dương không phản ứng lại kịp.

    Tống Nam ở trên WeChat thuật lại chuyện đã xảy ra cho cậu một lần.

    Bình thường Tống Nam hay tham gia nhiều hoạt động, được rất nhiều CLB hoan nghênh, hôm nay CLB điện ảnh quay một bộ phim mới, Tống Nam đi xem, phát hiện nữ chính là Tôn Nhiễm Nhiễm. Lúc đó cô cũng không nói gì, ở cạnh đó đưa lưng về phía Tôn Nhiễm Nhiễm trang điểm giùm người ta.

    Trong phòng không có ai khác, cô và Tôn Nhiễm Nhiễm cách nhau vài bước, Tôn Nhiễm Nhiễm không chú ý Tống Nam ở đó, có thể là cảm thấy chung quanh an toàn, nên nói chuyện với bạn của mình về Tần Lộ Dịch và Quý Dương.

    “Tần Lộ Dịch đúng là rất giỏi, ban đầu mình cũng không biết cậu ấy chơi game giỏi như vậy, em trai mình rất thích cậu ấy live stream, nhưng tiếc là không còn độc thân.” Tôn Nhiễm Nhiễm nói, “Không biết sao cậu ấy lại tìm người yêu sớm vậy nữa.”

    “Đúng đó, người có điều kiện tốt luôn FA mới phải chứ.” Bạn cô trả lời.

    Tôn Nhiễm Nhiễm nhịn chút, vẫn không nhịn được nói: “Điều kiện của cậu ấy rất tốt, nên mình không hiểu sao cậu ấy lại đi thích đàn anh kia nữa, mình cũng có quen đàn anh đó, thật sự không biết ngoại trừ tính cách vui vẻ thì có gì tốt, hoàn toàn không xứng với Tần Lộ Dịch, chỉ là có tâm tư thật, từ lâu đã theo đuổi Tần Lộ Dịch…”

    Giọng của cô rất nhỏ, nhưng vẫn rõ ràng lọt vào tai Tống Nam. Nói bạn cô, sao có thể nhịn? Tống Nam tính tình nóng nảy sao sẽ ủy khuất bản thân chứ, lập tức để đồ trang điểm xuống, quay đầu mắt lạnh nhìn Tôn Nhiễm Nhiễm: “Chu choa, nghe ý của cô, Tần Lộ Dịch thích cô thì mới là có mắt đúng không? Nghe cô miệng lưỡi dai dẳng linh hoạt như vậy, người ta thích ai cô chua vậy à? Lắm mồm sau lưng lâu như vậy cũng không thay đổi qua, là thiếu quạt hay là thiếu đánh vậy? Còn không biết ‘Ngoại trừ tính cách vui vẻ thì có gì tốt’, hôm nay tôi nói cho cô biết, cô ngay cả một đầu ngón tay cũng không bằng Quý Dương, lui một bước nói, hôm nay coi như Quý Dương cái gì cũng không tốt, Tần Lộ Dịch thích cậu ấy thì sao? Tôi cho cô biết Tần Lộ Dịch ở nhà còn bưng trà rót nước giặt đồ nấu cơm cho Quý Dương lười biếng kia đấy, hắn hận không thể nâng Quý Dương mà cô thấy chẳng có gì tốt đó trong lòng, cô không bực bội tại chỗ chứ?”

    Tôn Nhiễm Nhiễm sao có thể là đối thủ của Tống Nam, bị Tống Nam nói mấy câu liền ngây ngẩn cả người, có rất nhiều người chú ý tới chỗ họ, đều nhìn sang, cô ta đỏ cả mặt: “Em không có ý đó, đàn chị sao chị lại dữ vậy chứ.”

    Bạn cô ta cũng ở cạnh bênh vực: “Đàn chị, dù chị là chị cũng không thể bắt nạt người ta như vậy được, hai tụi em nói chuyện chị đã nghe lén còn chửi người như thế…”

    Tống Nam cười lạnh một tiếng: “Đừng giả làm đóa sen trắng với tôi, cô nghĩ lúc Quý Dương và Tần Lộ Dịch chưa hẹn hò, tôi không biết chuyện cô nói hươu nói vượn trước mặt Tần Lộ Dịch à? Nói tôi nghe lén, cô thì hận không thể lắp cái loa lớn tuyên bố với toàn trường mình tủi thân bao nhiêu, tôi còn nói là mấy cô sỉ nhục lỗ tai tôi đó.”

    Tôn Nhiễm Nhiễm chưa từng bị xé như vậy qua, ở tại chỗ nửa sợ nửa khóc oan ức, hôm đó có diễn cũng không quay được, hai bên đều được người ta khuyên rất lâu.

    Mà lúc Tống Nam nói với Quý Dương chuyện này vẫn còn thấy hơi tức giận.

    Bé bí ngô: Chuyện là vậy, tui nói cho ông biết lần tới ông gặp con nhỏ đó ở trên đường, nếu nó còn dám chào ông, ông phải khinh bỉ nhiều chút cho tui, nhớ kỹ chưa?

    Bé bí ngô: Ông yên tâm đi, tui nói cho ông chỉ là muốn cho ông biết con nhỏ đó nói như thế nào sau lưng ông, không phải để ông thấy khó chịu.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Lăn qua lộn lại 】 A, giờ tui là Quý Dương bị người ghen tị.

    Tục tưng Dương Dương: Cho Nam Nam một trăm cái moah moah! Tui không để bụng, vì chưa từng thật sự coi cô ta là bạn bè qua.

    Tuy Quý Dương không hay quá so đo, nhưng sau khi biết chuyện lần trước Tôn Nhiễm Nhiễm nói những lời như thế trước mặt Tần Lộ Dịch, đã hoàn toàn loại bỏ cô ta khỏi danh sách bạn bè bình thường rồi.

    Hiện giờ, không đáng để nổi giận với một người qua đường A.

    Mà trên mạng.

    Như các dân mạng dự đoán, Ngôi Cao trực tiếp Toàn Cầu quả nhiên bắt đầu nâng Ăn Bánh Bao và Khương tiên sinh sau hoạt động Giáng Sinh, bên Louie thì ngược lại không có động tác gì đặc biệt.

    Các fan hâm mộ không rõ, nhưng Tần Lộ Dịch thì rõ, đây là do hắn ký hợp động thời hạn một năm, nên bên Ngôi Cao mới kiêng dè. Mà Ăn Bánh Bao và Khương tiên sinh thì không, họ đều là phát triển trên việc live stream lâu dài.

    Danh tiếng của Ăn Bánh Bao từ từ tăng lên, bên Trang Trang thì rất lo lắng, muốn nghĩ cách để nâng cao danh tiếng của mình.

    Hiện giờ sau Giáng Sinh, hệ thống kết hôn của XX từng chút một hot, không ít người lựa chọn kết hôn ở trong game, vài streamer nổi tiếng cũng tham gia hoạt động trong game. Sau khi thành bạn đời qua hệ thống kết hơn, khi hai người chơi game sẽ có hiệu ứng đẹp mắt và damage increase (tăng sát thương) nhất định, vẫn có chút khác biệt giữa có và không có. Nhất là trong ván cao cấp, thiếu chút sát thương nói không chừng sẽ thiếu một kết quả game, cho nên phần lớn người chơi vẫn tham gia hoạt động kết hôn, chó độc thân còn lại đều than trời dậy đất.

    Ban đầu Trang Trang cũng không ôm hi vọng ràng buộc với Louie, nhưng nghe hắn nói là không thích liên lụy đến Dương Dương nhiều trong buổi tối mấy hôm trước, phòng live stream có live stream lại lời nói trực tiếp này, nên có ý muốn thử.

    Trợ lý tiểu Lý của Tần Lộ Dịch đương nhiên không thể tự ý quyết định, nên tìm Tần Lộ Dịch trao đổi, đương nhiên là bị từ chối thẳng.

    Tiểu Lý trả lời chuyện này, không ngờ Trang Trang vẫn không hết hy vọng hoàn toàn, trái lại dùng mối quan hệ không tệ giữa mình với một quản lý cao tầng, để bên trên điều động người có quyền hạn cao hơn tiểu Lý tới trao đổi với Tần Lộ Dịch, thái độ cũng khá mạnh mẽ.

    Dù Tần Lộ Dịch vẫn từ chối thẳng như trước, nhưng đối phương vẫn bảo Tần Lộ Dịch tốt nhất là nên suy xét lại. Đồng thời cũng thả tiếng gió trên weibo.

    Nửa đêm luôn dễ đói bụng: Oa! Mấy người có biết ai muốn kết hôn trong game không? Tôi nghe nói Trang Trang và Louie của trực tiếp Toàn Cầu muốn kết hôn ở trong game. Dù bây giờ Louie đã công khai với Dương Dương, nhưng hình như Dương Dương cũng không hay chơi game. Trang Trang không có CP trong game, hai người nếu CP trong game để chơi game đơn thuần, tôi thấy cũng rất tốt.

    Weibo này vừa ra, đã dọa người bốn phương tám hướng.

    Nhà tui có mấy con dao gọt trái cây: ????? Weibo này nói thật hay giả vậy, sao tui lại thấy không tin chứ!? Louie sao có thể kết hôn với Trang Trang ở trong game… Thực sự là có cảm giác ngoại tình khó giải thích được.

    Kho ca khúc kinh điển nhớ chuyện xưa: Này này này! Cũng đâu có nghiêm trọng như ngoại tình, nếu như Dương Dương không hay chơi game, họ live stream CP game đơn thuần cũng không có gì đi.

    Mực nước quét một tay: Mấy người lẽ nào không phát hiện tâm cơ sâu hơn ư? Nếu Trang Trang và Louie kết hôn trong game, thế thì sau này game còn không phải sẽ buộc định với nhau, nhất định phải ghép đôi à?

    Cau mày sẽ dễ già: Tui không tin, Louie rõ ràng không thích Trang Trang, đều không quan tâm cô ta.

    Nhưng dù cho bình luận và share nói như nào, chiều hôm đó Ngôi Cao trực tiếp Toàn Cầu thậm chí còn like weibo này, như là chính thức ngầm thừa nhận.

    Hôm sau lúc Quý Dương lướt phải weibo này, đang ngồi trên xe Tần Lộ Dịch về nhà, xem xong cũng vô cùng giật mình.

    “Đây là Ngôi Cao tụi em quyết định à?” Cậu giơ điện thoại cho Tần Lộ Dịch đang đợi đèn đỏ xem.

    Tần Lộ Dịch liếc nhìn một cái liền nhíu mày: “Sao lại up weibo này, em đã từ chối lâu rồi.”

    Dáng vẻ tự biên tự diễn hiện giờ, trái lại như muốn dùng dư luận để cố ý ép hắn vậy.

    Quý Dương nghe hắn nói thế, gật gật đầu, lấy sách giáo khoa ra nghiêm túc đọc điểm cần lưu ý.

    Thái độ nhìn qua như không thèm để ý, Tần Lộ Dịch nhịn một lát rồi không nhịn được, hỏi cậu: “Em bị ép kết hôn với người khác ở trong game, sao anh lại không nói gì?”

    “Nếu em là người bị ép liền khuất phục, anh còn thích em làm gì nữa, ” Quý Dương bình tĩnh lật một trang sách.

    Tần Lộ Dịch nhíu lại đôi lông mày anh tuấn: “Em phát hiện từ sau khi hai tụi mình ngủ với nhau, anh không còn để ý tới em nữa.”

    Quý Dương gật đầu, đổ dầu vào lửa: “Ngủ với em xong anh thật sự yên tâm không ít.”

    Ngực Tần Lộ Dịch trúng một mũi tên, cả người đều không tốt.

    Sau khi Quý Dương ngủ với hắn thì yên tâm hơn, nhưng sau khi hắn ngủ với Quý Dương lại chẳng hề thấy yên tâm. Với Tần Lộ Dịch mà nói, tình cảm giữa hai người tựa như một cái miệng nhỏ được mở, Quý Dương tay trái một chén đường tay phải một chén dấm chưa, chua ngọt trong lòng Tần Lộ Dịch đều bị Quý Dương nắm giữ.

    Cho nên có chút lo lắng, hắn phải nghĩ cách giải quyết.

    Vừa về nhà, Tần Lộ Dịch bảo Quý Dương mở máy tính lên trước.

    “Làm gì, tối nay anh phải chăm chỉ ôn tập, môm đó rất khó, ” Quý Dương bị học sinh ba tốt phụ thể.

    “Kết hôn với anh.” Tần Lộ Dịch không thèm bàn bạc, vừa đăng nhập game là lập tức mở giao diện hệ thống kết hôn mời Quý Dương kết hôn.

    Quý Dương thật ra trong lòng rất vui, nhưng trên mặt vẫn giữ vững: “Ừm, vậy cũng được, anh miễn cưỡng đồng ý vậy.”

    Cậu click xác nhận, hệ thống keng một tiếng.

    “Chúc mừng người chơi Dương Dương không muốn rời giường và người chơi Louie_ Lộ Dịch đã kết làm bạn đời.”

    Tần Lộ Dịch chụp lại đoạn chữ này, không nói hai lời up lên weibo.

    Louie_ Lộ Dịch: Tỏ lòng với bé bông vải 【 Hình ảnh 】

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần