Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 59-60

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    Chương 59

    Người khác không hiểu Tần Lộ Dịch, nhưng Quý Dương hiểu rõ. Hắn là người nói là làm, người vô cùng nắm chắc mọi chuyện. Nội dung để lộ trong phỏng vấn này, cơ bản ngang với cầu hôn trước mấy năm.

    Cùng lúc đó Tần Lộ Dịch lái xe tới trạm tàu cao tốc trước nửa tiếng, trong lúc dừng xe, WeChat của Quý Dương liền biubiubiu bay vào trong điện thoại hắn.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Chu môi hôn 】

    Tục tưng Dương Dương: Xem anh về có cố gắng yêu em không! 【 Cười nham hiểm 】

    Tần Lộ Dịch bật cười, không biết Quý Dương lại nghĩ chuyện gì, chỉ là trên tay trả lời rất nhanh nhẹn.

    Tần Lộ Dịch: 【 Vỗ giường, ngủ chung không? 】

    Emo đều do Quý Dương lưu, đủ thứ kỳ quặc.

    Sau khi thích ứng qua học kỳ một, học kỳ hai Tần Lộ Dịch sắp xếp thời khóa biểu bận rộn hơn cho mình, chuyện học tập vẫn rất tốt, chuyện ngoài học hành và live stream chiếm một phần rất lớn. Hắn luôn là người có kế hoạch trong mỗi bước đi, sắp xếp như vậy, cũng không thấy mệt nhiêu, chỉ là thời gian thật sự không đủ xài, tính tính cũng rất khó rảnh rỗi.

    Nhưng dù vậy, hắn cũng tính luôn thời gian nấu cơm quét dọn ở nhà vào, còn bao quát cả chuyện mấy tháng sau đi du lịch với Quý Dương đều rõ ràng rành mạch, cứ như người cuồng kế hoạch bị bệnh cưỡng ép vậy.

    Tần Lộ Dịch ngồi trong xe một lát, chỉnh lại thời gian sắp xếp trước khai giảng lần nữa.

    Live stream đương nhiên là phải tiến hành theo kế hoạch, ngoài ra đều là một ít công việc hằng ngày không dễ xuất hiện biến số, không có gì quá lo.

    Mấy phút sau.

    Báo thức được đặt trong điện thoại kêu bíp bíp bíp, Tần Lộ Dịch cúi đầu, đầu ngón tay lướt qua màn hình tắt báo thức, sau đó xuống xe đi tới cửa trong trạm, chờ chuyến tàu không nhanh không chậm của Quý Dương đi đến cửa, vừa lúc tàu của Quý Dương tới sớm hai phút, WeChat Quý Dương đúng giờ tới.

    Tục tưng Dương Dương: Anh đã vào trạm, tàu sắp dừng, đến cửa số 3 hướng bắc nha.

    Tần Lộ Dịch: Em đang đứng phía bên tay trái, áo khoác đen, ra là nhìn thấy.

    Tục tưng Dương Dương: 【 Trái tim bé nhỏ đều cho em 】

    Tần Lộ Dịch đứng tại chỗ như hạc trong bầy gà, có không ít ánh mắt nhìn lom lom vào, đều bị hắn xem nhẹ hết. Mấy phút sau đón lấy dòng người, hắn liếc thấy Quý Dương đang ngó đầu ra nhìn, trên mặt mới lộ ý cười, làm mấy cô gái đứng đằng trước Quý Dương tưởng nhầm nụ cười này là dành cho mình nên náo loạn đỏ mặt, ánh mắt nhìn hắn không ngừng, còn tưởng mình gặp phải số đào hoa.

    Trong trạm xe người người di chuyển, Tần Lộ Dịch không nghĩ gì khác, tự nhiên muốn dắt tay Quý Dương, Quý Dương rất cẩn thận, cậu bỏ qua tay Tần Lộ Dịch đưa tới, chỉ đưa hành lý cho Tần Lộ Dịch: “Em cầm.”

    Sau đó bản thân cứ như người qua đường A, cách một chiếc valy với Tần Lộ Dịch, đi lên trước phân chia giới hạn.

    “Lúc nãy anh ở trên xe hình như nghe thấy có người đang thảo luận về em, mình đi nhanh chút đi, không lát nữa em bị người nhận ra thì phiền toái.” Quý Dương làm như trộm, sau khi giải thích với Tần Lộ Dịch một câu liền chạy như bay đi một mình ở đằng trước.

    Đã nói về cố gắng yêu em mà… Tần Lộ Dịch hơi mất mát nhìn chằm chằm bóng lưng Quý Dương, thấy cậu nói chuyện không giữ lời.

    Đợi đến chỗ bãi đậu xe ít người, Quý Dương mới chậm lại bước chân, quay đầu ngoắc ngoắc tay với Tần Lộ Dịch. Tần Lộ Dịch đi lên, đầu ngón tay hai người tự nhiên chạm vào nhau, bàn tay nắm chặt lấy nhau.

    Tần Lộ Dịch cúi đầu hôn một cái trên khóe miệng Quý Dương.

    “Ai, ban đầu anh cũng không định về sớm như vậy, ” Thói xấu vờ vịt của Quý Dương lại lên, vừa nói vừa dùng khóe mắt lén nghía Tần Lộ Dịch, “Chỉ là sợ em nhớ anh ngủ không ngon thôi.”

    Nhưng thật ra là bản thân ngủ thẳng nửa đêm đá chăn bị lạnh tỉnh mấy lần, thở dài thở ngắn nhớ Tần Lộ Dịch luôn đắp chăn cho mình.

    Tần Lộ Dịch đặt valy vào trong cốp sau, giơ tay nhéo gương mặt mềm mại của Quý Dương một cái, trong mắt đều là ý cười chiều chuộng.

    Trên đường lái xe về nhà.

    Quý Dương nghiêng đầu dựa trên cửa sổ xe, nhìn gò má Tần Lộ Dịch gợi chuyện: “Bây giờ fan em tăng nhanh quá, anh thấy fan weibo của em tối qua và fan weibo của em hôm nay, chênh nhau ít nhất mười ngàn, anh thấy phòng live stream bên Toàn Cầu cũng tăng bay.”

    “Ừm, chắc do video phỏng vấn được up tối qua, bên Ngôi Cao cũng kéo một điểm, hơn nữa gần đây luôn ghép đôi với bọn Ăn Bánh Bao.”

    Các streamer chưa từng lộ diện trước ngày hoạt động hiện trường lễ Giáng Sinh chủ yếu đều không hay gây chuyện, điểm này rất hợp sở thích Tần Lộ Dịch. Như Ăn Bánh Bao và Khương tiên sinh, vừa không muốn gây chuyện lại thêm kỹ thuật tốt, sắp xếp với họ gần như trận nào cũng có điểm đặc sắc để xem, ở chung cũng thoải mái.

    “Anh cũng có xem, kỹ thuật của Ăn Bánh Bao thật sự rất tốt mà, ” Quý Dương vừa than thở vừa hối hận, “Giờ nghĩ lại, Trang Trang căn bản không bằng cô ấy, anh thân là nhan cẩu (người thích nhìn mặt) thực sự là quá hạn hẹp, lúc đầu không sao chú ý tới Ăn Bánh Bao, nhưng giờ coi như là thỏa mãn hai tầng, cô ấy cũng đẹp nữa.”

    Trong lòng Tần Lộ Dịch rất chua, nhưng tạm thời nhịn không nói.

    Quý Dương nói tiếp: “Đêm nay có sắp xếp nữa không, anh xem video hôm qua nhiều lần rồi, Ăn Bánh Bao một mình một giây giết hai chủ lực đối diện đúng là cứu vớt thế giới.”

    Đầu ngón tay Tần Lộ Dịch nhấn hai cái dưới vô-lăng, tiếp tục nhịn.

    “Khương tiên sinh cũng rất trâu, Top nổ tung cả trận.” Quý Dương lấy điện thoại ra lật ảnh, “Cậu ấy cũng đẹp trai bất ngờ nữa, nói đến cùng vẫn là nhan cẩu như anh có lỗi, hai streamer báu vật như này mà lúc trước anh lại không quan tâm qua.”

    # Từ sau khi ở bên nhau, một nửa kia càng ngày càng không nhìn gương mặt và kỹ thuật của tôi nữa sao bây giờ? #

    “Em thì sao?” Tần Lộ Dịch rốt cuộc không nhịn được hỏi thành lời, quay đầu cau mày nhìn thoáng Quý Dương.

    Quý Dương dùng đầu lưỡi đẩy mơ qua một bên miệng, trên mặt hơi phồng lên chút: “Em thì chẳng có thấp thỏm hay vui mừng gì hết, cũng không có cảm giác theo đuổi ngôi sao.”

    Dương lạnh lùng ra sân lần hai, đâm một trăm cái bảo kiếm nhỏ vào ngực Tần Lộ Dịch.

    “Cũng không đúng, ” Quý Dương nghĩ chút, tức khắc phủ nhận lý do thoái thác mình vừa nói: “Em vẫn có cảm giác theo đuổi ngôi sao, bây giờ anh đi với em cứ có cảm giác đang yêu đương với ngôi sao, vì phòng ngừa bị người lột da, ảnh mà anh từng up trên acc weibo nhỏ của anh cũng xóa luôn, em không biết bây giờ trên mạng xã hội lột da đại thần khủng bố bao nhiêu, weibo ở góc xó nào cũng có thể tìm ra.”

    Quý Dương vừa nói vừa vươn tay nhàn nhã xoa mặt Tần Lộ Dịch, tấm tắc tán thưởng: “Tần tiểu yêu tinh.”

    Nỗi lo bị lột da linh tinh này, coi như là nhỏ nhặt không đáng kể, chút gánh nặng ngọt ngào thôi, Quý Dương thấy hoàn toàn OJBK (1).

    (1): OJBK là từ viết tắt của “o几把k” thường dùng trong câu “hoàn toàn OJBK” nghĩa là “ok là ok”.

    Nhưng hơi chua dời sông lấp biển trong lòng Tần Lộ Dịch, bị câu “Tần tiểu yêu tinh” của cậu đột kích chỉ còn lại hơn nửa ý cười.

    Quý Dương thì không chút nghĩ tới, lời nói bây giờ của mình hoàn toàn là đang dựng flag (cờ) cho mình, mấy hôm sau linh nghiệm lên người.

    Video phỏng vấn trên weibo tạo nên hiệu ứng dây chuyền rất lớn, do acc doanh tiêu mở rộng, có rất nhiều chị gái em gái anh trai em trai không chú ý lĩnh vực này đều nhìn thấy video từ tiêu đề khác nhau.

    Như là giới nhìn mặt, giới hủ vân vân, đều bấm tiêu đề mà người trong giới thấy hứng thú, hấp dẫn lưu lượng bùng nổ, bổ sung sơ vài chuyện tình cảm của Louie và Dương Dương mà mọi người đều biết, đẩy chủ đề lên top search.

    Mọi người càng ngày càng cảm thấy hứng thú với vấn đề Dương Dương rốt cuộc là ai.

    Chim cánh cụt ngốc manh: Thật sự rất muốn biết gương mặt thật của Dương Dương, còn muốn biết hơn mấy cô bạn gái lúc theo đuổi mấy ngôi sao US-UK nữa. 【 Cười khóc 】 Chẳng qua cũng có thể vì Louie-sama đẹp trai quá, thứ kết hợp hoàn toàn không phải thịt tươi lưu lượng bình thường có thể sánh bằng.

    Một chén cơm lớn: Video này thật sự khiến tôi chờ mong sắc đẹp của Louie lên đỉnh cao, tôi không biết trang điểm, nhưng chị tôi nói video này là trạng thái gương mặt bình thường, làm da cũng rất tốt, loại thiếu nữ nghèo khổ thức đêm như tôi, không theo kịp, cảm thấy lỗ chân lông của mình thô to như bề ngoài mặt trăng, khóc khóc. Anh zai như này, có thể chỉ có thần tiên mới xứng.

    Tay trẻ con thô như XX: Cho nên! Thật sự không tám với đại thần được cũng không tám với Dương Dương được ư, không cần gì khác, có thể xem chút weibo của Dương Dương cũng được mà.

    Chủ đề hot hai ngày, kết quả thế mà thật sự có người thu thập thông tin qua đủ loại đường, moi ra acc nhỏ của Quý Dương.

    Lúc đó, Quý Dương đang nằm trên ghế sô pha gối lên chân Tần Lộ Dịch chơi điện thoại, không ngờ khi nhấn vào weibo lại bị đủ loại thông báo 99+, 999+ làm sợ đến mức phịch một tiếng ngồi dậy.

    Thư tán gẫu đều đầy muốn nổ, hơn nữa còn đang trong trạng thái nhận được thông báo mới cuồn cuộn không dứt.

    Quý Dương gần như nghĩ cũng khỏi nghĩ, liền biết vấn đề xuất hiện ở đâu.

    Cậu ngao một tiếng, ngửa đầu nhìn Tần Lộ Dịch, đưa điện thoại cho hắn: “Em nhìn đi! Anh cũng bị em kéo ‘hot’ theo.”

    Tuy hot này hoàn toàn không trong mong đợi của Quý Dương, cũng làm cậu giờ có hơi đau đầu, nhưng với chuyện weibo bị moi ra, Quý Dương đã từng vây xem vô số cuộc lột da, làm quần chúng ăn dưa rất nhiều lần hoàn toàn không thấy bất ngờ.

    Weibo bị moi ra vào hơn bảy giờ sáng nay, luận chứng của weibo khởi đầu cũng vô cùng chặt chẽ.

    Phải ngược dòng đến đầu nguồn Quý Dương tự up weibo giết Louie năm lần trong game, sau đó là hoạt động Giáng Sinh, từng tí từng tí một, và rất nhiều like của cậu dành cho weibo Louie, thời gian đều phù hợp, không tìm được thì thôi, một khi tìm thấy thì thật sự liếc một cái liền biết cậu là ai.

    Comment share đều vỡ nồi, may mà không hề lấp ngập công kích như Quý Dương tưởng, bình luận tích cực vẫn chiếm đa số.

    Kiếm tiền nuôi chó nuôi mèo: A! Sao bây giờ, vây xem acc weibo của Dương Dương không muốn rời giường một buổi sáng, cảm thấy cậu ấy đúng là quá đáng yêu! //@ Dương Dương xoa eo lát đã: Mỗi ngày đều phải xoa eo một lát ~

    Đứa ngốc của thời kỳ đồ đá: Vì sao Dương Dương không up hình trong weibo chứ, rất muốn rất muốn nhìn thấy gương mặt cậu ấy thế nào mà.

    Tôi khẽ đi đến: Cảm thấy là một người rất tích cực với cuộc sống, là một người rất thú vị, chỉ xem weibo cũng thấy rất có mị lực rồi, khó trách có thể ôm nam thần về.

    “Tố chất của fan em rất tốt nha.” Quý Dương vươn tay lay một cái bánh quy cho mình, mới nói xong đã phát hiện có một cái share đang hot đánh mặt mình sưng lên.

    Thời gian đăng weibo là hơn một tiếng trước.

    Thiếu niên bất lương muốn làm người lần nữa: 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】 Ảnh của Dương Dương không muốn rời giường, một trái, ba phải, ở giữa theo thứ tự là cậu ta. Emmmm, tôi thấy không dễ nhìn tí nào cả, thưởng thức của nam thần đặc biệt ghê. Ảnh lấy từ hoạt động CLB của trường họ, thêm bạn tôi đang học ở trường này, nói là cậu ta cũng không có chỗ nào hơn người thường, tôi thấy, bây giờ còn thấy mới mẻ dễ nắm chặt, qua một thời gian ngắn sớm muộn gì cũng bị bỏ rơi.

    Nếu như nói cậu ta chỉ đăng một weibo như vậy thì cũng không sao nhưng mấy chốt là chủ weibo còn thêm đủ loại chủ đề hàng đầu liên quan, cũng trực tiếp @ Dương Dương xoa eo lát đã, comment share của weibo nháy mắt lên trời.

    Đương nhiên là có ngôn luận phản bác cậu ta, cảm thấy cậu ta nực cười cũng mùi chua tận trời, chẳng qua đều bị chủ weibo xóa, chỉ để lại kỳ ba đồng ý ngôn luận của cậu ta, hơn một tiếng vậy mà đã hơn một ngàn comment và mấy ngàn like.

    Mặt nạ ong vàng: Ban đầu, còn tin cái thứ Mary Sue quỳ gì đấy, xem ảnh xong, Louie từ khi xuất hiện đến giờ, mỗi một thứ trên người cũng không trong phạm vi tiêu dùng của gia đình bình thường, Dương Dương nhìn là thấy rất bình thường. Dưới tình huống điều kiện không ngang nhau, mấy người có thể không nghĩ nhiều, chia tay không phải là chuyện sớm muộn thôi ư?

    Sau khi phi thăng đừng tìm tôi: Oẹ, tui cũng thấy xấu, Louie gì cũng tốt chỉ là mắt không tốt thôi, thương cho anh ấy thật ~

    Quý Dương nằm trên ghế sô pha xem những bình luận đó với Tần Lộ Dịch, vẻ mặt cậu vẫn bình tĩnh, Tần Lộ Dịch không hay lộ cảm xúc ra ngoài lại càng ngày càng khó coi, hắn cầm điện thoại mình đăng nhập weibo, vừa định share weibo đó để phán bác giùm Quý Dương, liền bị Quý Dương ngăn cản.

    “Để anh làm!”

    Quý Dương đầu tiên là like cái weibo ác ý đó.

    Nếu như những câu nói chua này là nói tới mình, Quý Dương không tính để ý, nhưng dưới weibo này đều @ cậu, khiến cậu nhận rõ sự thực, đủ loại ô ngôn uế ngữ công kích cậu, cùng với rất nhiều người nói chuyện giùm cậu bị ngốc nghếch công kích theo, thực sự rất khó để người xem nhẹ.

    Nói lý lẽ với mấy người này rất khó, muốn chứng minh bản thân tốt hơn những gì họ nói cũng rất khó, vì chẳng thể nào đánh thức người vờ ngủ được, quan niệm thành kiến cũng chẳng bẻ lại được, chẳng bằng đút cho họ một ngụm canh gà độc ngược lại có thể tức chết người.

    Vì thế sau khi vô số fan load mới weibo, nhìn thấy một weibo mới, đến từ Dương Dương xoa eo lát đã.

    Chương 60

    Dương Dương xoa eo lát đã: Nếu cố gắng có ích, còn cần trứng lười làm gì nữa? 【 Xoay quanh 】//@ Thiếu niên bất lương muốn làm người lần nữa:…

    Thay vì nghiêm túc nói cho họ biết, không không không, ảnh này chỉ là mấy tấm ảnh xấu năm xưa, thật ra mình hoàn toàn đẹp trai, thành tích học tập cũng có tiếng trong thứ hạng cả ngành; về mặt điều kiện gia đình, trên danh nghĩa Quý Dương đã có một bất động sản tăng gấp đôi gần nghìn vạn mua từ nhỏ tới giờ; sau khi tốt nghiệp thì anh này, chị dâu này, ba này, mẹ này, một đống công việc xé đầu tùy ý chọn, đặt ở người thường thì hoàn toàn là chuyện làm người ao ước đến chết, chẳng bằng đồng ý cách nói của họ, lại nói cho họ biết mình là người như họ miêu tả đấy, nhưng vẫn ôm nam thần về nhà như thường cứ để họ tức.

    Vãi canh gà độc này, phối hợp với cái like hào phóng và giọng điệu nhàn nhã của Quý Dương, khiến không ít chàng trai cô gái nổi lửa vì mấy anti này đều nở nụ cười.

    Vài weibo nói chuyện giùm Quý Dương ban đầu cũng lục tục được nâng lên.

    Lười nữa đi là kho mày: Ha ha ha ha ha, thấy chưa, cái gì là tư tưởng ổn định, đây mới là kiểu mẫu của tư tưởng ổn định, gọi điện cho Dương Dương, cua được nam thần chỗ hơn người là đây đó.

    Cô gái cực đáng yêu: Nhìn mấy người đó truyền đi cái gọi là ảnh, tôi thật sự, phải đứng ra nói một tiếng, tôi và Dương Dương học chung một trường, cậu ấy không hề xấu được chưa? Tôi nhất định phải up hình mà mình thầm giấu lên đây mới được. 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】, trước khi nói người ta xấu thì có thể tự soi gương mình trước không? Nhấn vào trang chính album của mấy người đúng là không đành lòng nhìn 【 Mắt trợn trắng 】

    Ảnh mà chị gái chụp là ảnh Quý Dương và Tần Lộ Dịch ở căn tin trường, hai người ngồi đối diện nhau, đang nói chuyện, Tần Lộ Dịch ngồi rất ngay ngắn, nhưng một chân duỗi về phía trước, mũi chân chạm vào Quý Dương, Quý Dương thì khá lười nhác, tựa lưng lên ghế cầm chai nước trong tay. Ảnh do góc độ, nên chụp thấy Quý Dương rõ hơn ít, Tần Lộ Dịch thì lại lệch đi rất nhiều.

    Nhìn quần áo trong hình, là trạng thái vừa vào thu. Quý Dương luôn thích đẹp, rất chú ý việc phối quần áo, bình thường ra ngoài luôn chỉnh lý gọn gàng, hình tượng trong hình cũng thế. Liếc nhìn đã thấy thoải mái sạch sẽ khiến người khác muốn nắn.

    Tất cả vì tiền mà: Vãi đạn mẹ nó sát vách, như vậy mà còn có người nói cậu ấy xấu??? Mắt đâu, mắt đâu rồi? Anti bây giờ đúng là vì nói ra mấy lời chua mà giở mọi mánh khóe mà, nếu không có người up hình, tôi còn cho rằng Dương Dương mặt mũi thế nữa. Thì ra là cố ý chọn mấy tấm hình vừa xấu vừa đen, những thứ mà anti B kể chẳng hề có.

    Chưa từng gặp gỡ: Rất thích Dương Dương, nếu tui là nam cũng sẵn lòng theo đuổi cậu ấy.

    Cây tăm đỏ: Ba bức hình mọi người có phát hiện một chi tiết nhỏ hay không… Trong bức hình đầu tiên đĩa của Dương Dương có một đầu sư tử đã căn qua, bên Louie thì không có, nhưng trong bức hình thứ ba thì Louie đang ăn đầu sư tử đó, Dương Dương thì uống nước. Não bổ hai người đang ăn cơm ở căn tin, Dương Dương ăn đồ không hợp miệng, cắn đầu sư tử một cái liền không muốn ăn nữa, sau đó Louie ăn đồ thừa của cậu ấy 23333, cũng quá có cảm giác sinh hoạt ở nhà quá, hình tượng đóa hoa cao lãnh tan vỡ rồi ha ha ha.

    Càng có thánh xâm nhập nội dung weibo Quý Dương từ trước tới nay chỉnh sửa lại cung cấp cho mọi người tham khảo.

    Cảm giác an toàn an tâm: Để tôi sửa sang chút sinh hoạt đời thường của Louie và Dương Dương cho mọi người nhé, không đoán mò, có lý có chứng nha.

    ① 【 Hình ảnh 】, tấm này weibo đăng vào một năm trước, nội dung là Dương Dương nói ở nhà một mình xào rau, không làm thịt ăn được thấy mình cứ như thỏ. 【 Hình ảnh 】 Tấm này là up vào ba tháng trước, hai mặn một chay thêm canh, thêm dòng “Lười biếng một ngày, bây giờ dư dật động lực rửa chén”, weibo hình thức ăn này khá đời thường, có thể suy đoán Dương Dương không biết nấu cơm, mà những thức ăn này chắc là Louie làm.

    ② 【 Hình ảnh 】 “Sáng nay không được ăn đậu phụ, em ấy nói lúc chạy bộ tiệm bán đồ ăn sáng đó không mở, cho nên vòng đường đi tiệm khác, không có đậu phụ, gào khóc gió bão. Em ấy nói sáng mai chạy bộ sẽ bù một chén cho mình 【 Tham ăn 】” vì thế chạy bộ buổi sáng chắc là thói quen của Louie, mỗi ngày chạy xong sẽ mua bữa sáng cho Dương Dương, cũng nói rõ hai người thật sự đã ở chung ở ngoài trường.

    ③ 【 Hình ảnh 】 “Em ấy nói tối qua mình đá chăn năm lần, đắp lại đá, mình không tin, mình rõ ràng ngủ ngoan nhất thiên hạ, em ấy chắc chắn là gạt mình 【 Ngao 】” cho nên buổi tối Louie vừa ấm giường vừa đắp chăn.

    ④ 【 Hình ảnh 】 “Hôm nay tắm xong lấy lộn quần lót, lớn hơn một vòng 【 Mặt không cảm xúc 】” cho nên thứ của Louie không nhỏ 【 Cười đáng khinh 】

    ⑤ 【 Hình ảnh 】 “A! Tiểu yêu tinh muốn ép khô mình rồi.” Thời gian up là 23:48, vì thế Louie rất lâu.

    Tóm lại, để tôi tổng kết cho mọi người. Mọi người cho rằng người đẹp trai giàu có IQ cao như Louie ở nhà làm hoàng tử à, kết quả người ta lại là một ông bố già. Dậy sớm mua bữa sáng, buổi tối thì nấu cơm, nửa đêm còn trông chăn, quan trọng nhất là thứ đó lớn tốt nữa 【 Cười khóc 】 còn tuyệt đối chung thủy cực kỳ cưng chiều bạn trai.

    Tìm trai ấm áp làm gì chứ, muốn tìm phải tìm nam thần, cho mình quan tâm ấm áp như bố già còn không được?

    Meo meo meo kêu không ngừng: Ha ha ha ha, chủ weibo đúng là một trăm hôn mê một trăm hôn mê! Tổng kết sâu sắc, vừa nhìn đã là học sinh mũi nhọn của lớp. //@ Cảm giác an toàn an tâm:…

    Trăng sáng rọi chân trời: Chủ weibo có thể nói là rất có linh tính, chẳng qua tui không cảm thấy hình tượng đóa hoa cao lãnh tan vỡ gì cả, chỉ là rất săn sóc bạn trai thôi, ai có thể tưởng được một nam thần năm nay mới mười chín tuổi như vậy chứ!? //@ Cảm giác an toàn an tâm:…

    Comment của weibo này cũng toàn hình thức tẩy não huyền ảo.

    Ốc sên bò bò bò: Phương thức mở ra chính xác của nam thần thì ra là bố già, còn thấy bối rối vì ở chung với nam thần như miếng băng mỏng ư? Dương Dương mở lớp học cấp tốc dạy bạn làm sao cua được nam thần trong quá trình không muốn rời giường.

    Đuôi cá nha: Vãi, tui đã nói vì sao tui theo đuổi hot boy trường hồi lâu mà người ta vẫn lạnh nhạt với tui, thì ra các nam thần thích người như vậy ư? 【 Cười khóc 】, chờ chút, sáng mai tui tắt báo thức, tui cũng không rời giường.

    Hoàn Tử Quân của Hoa Chi: Chấp nhận số phận đi các vị! Cố gắng có ích lợi gì, cố gắng cũng không cua được nam thần, đầu tiên bạn phải là một chàng trai đáng yêu đã. 【Doge 】

    Một kiếm không dấu vết: Mẹ ơi, nhìn chồng tui hai mươi chín tuổi vẫn còn sống cứ như con trai bảo bối của mẹ, người này còn tức chết người hơn người khác, nếu tui mà mở hình thức tê liệt như vậy, tui đoán hai người có thể nằm trên giường chết đói quá.

    Quý Dương lật xem weibo này, đọc thấy thú vị cười ra tiếng, hoàn toàn không nhìn ra dáng vẻ bị bình luận ác ý quấy rối của cậu.

    “Vậy, anh không ngại weibo đó à?” Tần Lộ Dịch hỏi.

    Tay hắn buông xuống vai Quý Dương, đầu ngón tay hơi nắm chặt, bởi vì bản thân Tần Lộ Dịch thực sự không thể xem weibo đó như không có gì.

    Quý Dương ngửa đầu đối diện với hắn, nhận ra cảm xúc của hắn thế nên bò dậy ngồi song song với Tần Lộ Dịch, giải thích cũng hơi nghi hoặc chút: “Có người chửi anh anh đương nhiên để ý rồi, chẳng qua chuyện như vậy không đáng để giận, không phải cũng giống em luôn bị bôi đen trên mạng ư, em không phải cũng không để ý à?”

    Trong mắt Quý Dương, hai chuyện này là giống nhau, nhưng Tần Lộ Dịch không thấy thế. Hắn có thể hoàn toàn lờ đi những lời bôi đen hắn trên mạng, nhưng một khi đã liên lụy đến Quý Dương, những lời lẽ không khác nhau ấy sẽ rất khó làm hắn không thấy phẫn nộ.

    Song song vì những ngôn luận này là xuất phát từ góc độ “quan tâm” hắn, hắn càng cảm thấy Quý Dương là bị mình liên lụy.

    “Xin lỗi.” Tần Lộ Dịch nghiêng đầu đẩy ngã Quý Dương lên ghế sô pha, thấp giọng nói hôn lên.

    Hai người kề nhau hôn một lát, tay Quý Dương xoa sau gáy Tần Lộ Dịch, ngược lại thành động tác an ủi hắn.

    Bàn luận mình bị người bôi đen trên mạng trái lại ông xã còn suy sụp hơn là chuyện gì xảy ra.

    “Vì sao phải xin lỗi vì những chuyện này?” Hai chân Quý Dương kẹp eo Tần Lộ Dịch, hai tay nâng hai má Tần Lộ Dịch, cả người ngồi trên người hắn, khom lưng bẹp bẹp hôn hai cái lên mặt Tần Lộ Dịch, “Từ lâu anh đã nghĩ là sẽ có ngày này rồi, trên mạng vốn vàng thau lẫn lộn hạng người nào cũng có, huống chi họ nói cũng không ảnh hưởng gì tới hiện thực.”

    “Em không thể bảo vệ được anh, ” Tần Lộ Dịch áy náy nói, “Lúc đầu em chỉ nghĩ cố gắng để anh ngoài tầm mắt của Internet, nhưng không thể làm được, em không muốn để những câu nói đấy ảnh hưởng đến anh.”

    Những câu chỉ trích Quý Dương không đủ tốt, không đủ ưu tú, hoàn toàn là suy đoán vô cớ, Tần Lộ Dịch rất sợ Quý Dương để bụng những câu nói này.

    Quý Dương không phản đối: “Nói gì chứ, nói anh vừa xấu vừa nghèo không có chí tiến thủ ư? Anh cũng không ngại, vì đó cũng không phải thật, hơn nữa con người không phải bản thân mình sống thoải mái là được rồi à?”

    Hai người lần đầu nói đến những chuyện này, một người nằm một người ngồi, trong lòng cũng chậm rãi bình tĩnh lại.

    Tần Lộ Dịch nhấc tay hai người nắm lấy nhau lên hôn một cái: “Anh nói đúng.”

    Hắn cầm điện thoại chụp hình tay hai người, cặp nhẫn dán vào nhau lóe sáng.

    Quý Dương không nghĩ hắn muốn làm gì, chỉ là bây giờ trải qua bầu không khí tốt đẹp dịu ngoan vừa nãy xong, lại quay về dáng vẻ đại gia Dương Dương bình thường, sai người nghe theo: “Lúc nào ăn cơm, anh có hơi đói bụng.”

    “Chờ chút đã.”

    Tần Lộ Dịch soạn câu với ảnh, up một weibo.

    Louie_ Lộ Dịch: Không rảnh nhiều lời, phải đi nấu cơm. 【 Hình ảnh 】@ Dương Dương xoa eo lát đã.

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần