Sau khi giết ông xã trong game năm lần – Chương 66-67

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần

    Chương 66

    Dòng người xuyên qua hai bên, bước chân Quý Dương đến gần cửa đón máy bay, trong biển người đến đón máy bay trong một lúc cậu không nhận ra ai là ai.

    Quý Dương cúi đầu đánh chữ trên điện thoại, chuẩn bị nhắn WeChat cho Tần Lộ Dịch.

    “Anh sắp đến cửa ra rồi, em…”

    Không ngờ chưa đánh chữ xong, một đôi tay bỗng nhiên đè vai cậu xuống. Quý Dương không kịp ngẩng đầu, đột nhiên bị kéo vào trong một cái ôm sít sao quen thuộc.

    Là mùi hương của Tần Lộ Dịch.

    Chút lo lắng khi tha hương nơi đất khách bị quay quanh bởi tóc vàng mắt xanh lập tức tan thành mây khói, Quý Dương duỗi hai tay vòng lấy eo Tần Lộ Dịch, dùng hai má cà cà cơ ngực đối phương, mở miệng câu đầu tiên là đòi ăn: “Thấy em là được rồi đói bụng quá.”

    Trước kia khi hai người ở cùng nhau, mỗi bữa cơm cơ bản đều do Quý Dương gọi món, Tần Lộ Dịch thì chiều người thành người liệt. Nhưng nghỉ hè về nhà Quý Dương làm vậy với mẹ cậu một hai lần còn không có gì, lần thứ ba liền ăn vỡ đầu, không thể không dắt Quý Văn Văn chạy đi nhà ông ngoại chơi. So sánh hai bên, giờ nhìn thấy Tần Lộ Dịch quả thực là nhìn thấy áo bông tri kỷ của mình.

    Cách diễn đạt này nếu đổi thành trong truyện H, cơ bản bước kế tiếp là đẩy ngã đủ loại tư thế vỗ tay vì tình yêu. Theo góc độ của Tần Lộ Dịch mà nói, thời gian qua lâu như vậy nhìn thấy Quý Dương, mắt hắn hận không thể tự động cởi quần áo, lời này đặt vào trong tai hắn quả thực là không nhịn được nghĩ theo hướng khác. Nhưng hắn biết rõ tính Quý Dương cũng biết, những lúc như này Quý Dương không thể nào mà tự dưng đùa giỡn thế được.

    Cậu thật sự chỉ là đói bụng mà thôi.

    “Lát nữa về nhà liền nấu cơm cho anh.”

    Tần Lộ Dịch thoáng buông lỏng động tác bao bọc cậu, cúi đầu mút một hơi trên miệng Quý Dương, sau đó hai người liếc nhìn nhau, trong mắt đều là ý cười, tự nhiên mở miệng làm sâu nụ hôn này hơn, khoảng chừng năm, sáu giây sau mới nới lỏng ra.

    Quý Dương thoáng chú ý có người đứng ở bên cạnh, cậu nghiêng đầu, nhận ra là em họ Tần Lộ Dịch đứng ở cạnh đang tò mò nhìn chằm chằm mình.

    Hai người mắt đối mắt, Quý Dương mới nhớ lúc nãy mình và Tần Lộ Dịch hôn môi ngay mặt cô em họ.

    Dù không phải chuyện lớn gì, nhất là ở nơi dân phong rộng mở như nước M, nhưng Quý Dương vẫn hơi mắc cỡ. Chẳng qua Tần Lộ Dịch cũng không phản đối, hắn nhận hành lý Quý Dương cầm trên tay, tựa như không phát hiện trên mặt đối phương đỏ ửng mơ hồ, sau đó lại cắn một cái trên trán cậu.

    “Đây là Claire, em họ em, Dương Dương, bạn trai anh.” Tần Lộ Dịch giới thiệu gọn gàng nhanh chóng, một tay cầm hành lý, một tay nắm chặt mười ngón của Quý Dương.

    “Xin chào, tôi là Quý Dương.” Bây giờ Quý Dương rất may lúc trước mình bị đè đầu học từ vựng, giờ tiến hành đối thoại bằng tiếng Anh đơn giản cũng hoàn toàn ok.

    Bất ngờ, Claire biết nói một ít tiếng Trung, tuy rằng phát âm mang theo phong cách nước ngoài rõ ràng, nhưng trò chuyện hoàn toàn trôi chảy.

    “Louie bình thường có nhắc tới anh, hôm nay rốt cuộc cũng gặp người thật, rất vui khi quen biết anh.” Claire đi lên cho Quý Dương một cái ôm, “Anh đáng yêu hơn em tưởng nhiều!”

    Người nước M tự mang thiên phú khen người rất chân thành, Quý Dương không nhịn được cười rộ lên, chút cảm giác gò bó lúc nãy cũng biến mất không còn tăm hơi.

    Claire là người nghiện selfie, chỉ ôm một lát, Claire đã cầm điện thoại lên tách một bức. Quý Dương phơi nắng làn da gần thành màu lúa mì kề sát với cô đúng là trắng đen sánh đôi. Nhưng hai người cười thoải mái, quay về ống kính cũng rất tự nhiên, hiệu quả là một bức ảnh đẹp.

    “Chờ lát nữa em chỉnh sửa xong rồi share cho anh.”

    “Claire em lái xe.”

    Ba người nói chuyện lên xe, Claire thêm WeChat Quý Dương, qua tay đã share ảnh cho cậu.

    Cô gái tốc độ tay siêu nhân, trong chớp mắt ảnh đã sửa xong. Hai người ôm nhau cười tươi nhìn về phía màn hình sức sống thanh xuân muốn trào ra khỏi màn ảnh.

    “Mấy chuyện lung tung trên mạng em có xem chưa?” Quý Dương cài dây an toàn, nhớ tới hỏi Tần Lộ Dịch chuyện trên mạng.

    Tần Lộ Dịch và Quý Dương ngồi ghế sau, hắn thoáng nghiêng người chuyên chú nhìn Quý Dương.

    “Xem rồi, em đã cho người xử lý, anh không cần gấp.” Tần Lộ Dịch đều có suy nghĩ, không quá để ý tiếng chửi như oanh tạc trên mạng. Toàn Cầu muốn trở mặt với hắn, vậy thì trở mặt đi.

    Nhưng Quý Dương thì không chịu được như vậy, cậu nghĩ vẫn nên giải thích cho dân mạng một chút thì hay hơn.

    “Anh up một weibo trước, cái này thế nào?”

    “Rất dễ nhìn.” Tần Lộ Dịch khen cậu còn không nhịn được hôn cậu hai cái.

    “Anh nói lấy up weibo thế nào.” Bên tai truyền đến tiếng cười của Claire, trên mặt Quý Dương hơi nóng. Nhưng hành động của Tần Lộ Dịch lại khiến cậu ngọt vào trong lòng, nên cũng không nỡ lòng mắng hắn.

    “Rất tốt.” Tần Lộ Dịch gật đầu đồng ý, Quý Dương liền cúi đầu up hình Claire mới gửi cho cậu lên weibo, suy nghĩ chút rồi cũng thêm check in vị trí.

    Dương Dương xoa eo lát đã: Đến nơi bình an. 【 Hình ảnh 】 Vị trí: Sân bay XX nước M.

    Thiên ngôn vạn ngữ ngay ở một bức ảnh, nói đối phương là em họ một vạn lần thì có thể vẫn sẽ bị anti bắt lấy nói là giải thích của quan hệ xã hội, chẳng bằng để vậy trước, tiếp đó cứ để Tần Lộ Dịch xử lý.

    Với năng lực xử lý của Tần Lộ Dịch, Quý Dương hoàn toàn tin tưởng.

    Mà dân mạng đang cực kỳ nóng ruột hai chính chủ sao còn chưa trả lời load mới weibo bỗng nhìn thấy tin tức này. Nhìn kỹ hai người trong hình, không ai không kinh sợ.

    Da lạnh bỏ rất nhiều dấm chua: Vãi, đây là tổ hợp gì, vợ cả thêm vợ bé á? 【 Meo meo meo 】

    Thịt nướng rau cải muối ớt: Vợ cả thêm vợ bé cái quần què, up vậy nghĩa là bạn bè quen biết nhau, hơn nữa bây giờ Dương Dương cũng tới nước M, nói rõ mọi chuyện không phải như mọi người tưởng tượng lúc trước. Dù cho bức ảnh nói Louie ngoại tình lúc trước cũng chỉ là chụp hai người đi mua đồ chung, căn bản không thể nói là ngoại tình. 【 Vỗ tay hoan hô 】 Tui đã biết mọi chuyện không đơn giản vậy mà!

    Thỏ hương cay muốn ăn thỏ thỏ: A a a a a! Tui rốt cuộc cũng đợi được xoay chuyển, tui rốt cuộc cũng đợi được! Tui liền biết Dương Dương và Louie sẽ không bẻ mà, thả bông thả bông, cực kỳ vui vẻ!

    Nhưng một bức hình này vẫn không thể đè xuống tất cả nghi vấn và cảm xúc của dân mạng, theo sau là dân mạng vạn năng bỗng mọc lên như nấm bốc phốt mới khiến phong trào chèn ép weibo Louie bắt đầu xoay ngược lại.

    Canh sườn bí đao: Xoay chuyển nè, cái gọi là ngoại tình vốn chỉ là nói chuyện vô căn cứ, xem hình đi. 【 Hình ảnh 】 Cô gái trong hình bị moi ra, là một người mẫu nước M, không quá nổi tiếng, nhưng phẩm chất và tính cách đều rất tốt. Tham khảo hình trên ins của cô ấy hôm đó, có thể xác định hôm đó cô ấy có đi dạo trung tâm với Louie, quần áo mà hai người mặc lúc chụp ảnh chung giống hệt cái bài post của dân mạng. Nhưng mà, nhìn kỹ đối thoại của người ta với dân mạng trên ins đi.

    “Is that your boyfriend?” Trong hình là bạn trai cô à?

    “LOL, he ‘s my cousin.” Ha ha ha, đó là anh họ của tôi.

    Quan hệ anh em họ đó mấy thím, kết hợp với weibo mà Dương Dương up vừa nãy, tuy chủ thể là mặt của cậu ấy và cô gái, nhưng rõ ràng có thể nhìn thấy cái tay nắm hành lý bên cạnh là của Louie, nhẫn trên tay có thể chứng minh. Cặp đôi người ta đang tốt đẹp, giờ hai anh em họ cùng đi đón máy bay, mấy người não bổ hận không thể chém người ta ngay tại chỗ, đúng là bó tay chấm com.

    Nướng mặt lạnh nhiều hơn cay: Xoay chuyển này đúng là chua thích chế chém, chút vết nhơ của Louie đã tự động phá giải toàn bộ rồi, hôm qua vừa có chuyện mấy người nói không làm fan nữa đâu rồi? Anti đâu rồi? 【 Lạnh lùng 】

    Dùng weibo này làm điểm xuất phát, trên mạng lại bắt đầu hoạt động sửa lại án xử sai thanh thế to lớn, dù vẫn còn dị nghi nhưng đã nhỏ hơn rất nhiều.

    Tôm nõn xào: Dù thế cũng không tẩy trắng được, kiếm đủ tiền ở Toàn Cầu, rồi quay lưng cũng quá không nể tình đi?

    Cuồng ăn tôm hùm: Vậy thì còn cách gì nữa, con người luôn hướng về chỗ cao, ai cho tiền nhiều thì đi tới đó thôi.

    Âm thanh của anti cũng không dậy nổi sóng gió gì, mà các chủ đề # Đó là anh họ tôi #, # Louie không bắt cá nhiều tay #, # Dương Dương Louie cả cuộc đời # trong nháy mắt bị đẩy lên hàng đầu, mấy đại lão phòng live stream của Louie lúc trước thậm chí còn trực tiếp mua hot search hàng đầu, cường thế đưa weibo xoay chuyển đến trước mặt mọi người, phải xứng danh cho Louie.

    Trên weibo rộn ràng nhốn nháo cực kỳ náo nhiệt, cuộc sống ngoài đời thì có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều.

    Ông ngoại Tần Lộ Dịch vẫn còn đang trong hôn mê, không xác định lúc nào mới có thể tỉnh lại, Quý Dương đi bệnh viện thăm ông một chuyến, sau đó chỉ có thể chờ ông ngoại trong hôn mê thỉnh thoảng tỉnh lại mới qua thăm.

    Cậu mợ Tần Lộ Dịch đều rất hòa thuận, chỉ là phun tào không ăn khói lửa trần gian thật sự không sai. Tính cả Claire, ba người không phải người một nhà không vào cửa một nhà, đều là cả người tỏa tiên khí ra ngoài, đội dáng vẻ ngốc bạch ngọt.

    Tần Lộ Dịch không để Quý Dương nói chuyện nhiều với họ, dùng lý do Quý Dương mệt phải nghỉ ngơi để đưa người vào phòng mình ở trên lầu.

    Cửa phòng vừa đóng, chỉ còn hai người họ, Quý Dương lập tức vứt đi cái dáng ngoan ngoãn trước mặt người lớn, mang giày lên giường nằm luôn.

    “Ngồi máy bay mười hai tiếng mệt quá đi, anh thấy đầu anh muốn nổ tung luôn rồi.” Quý Dương chôn đầu trong chăn mềm mại, còn chưa than được một lúc, bỗng nhiên cảm giác chân mình bị người nắm.

    Cậu quay đầu nhìn, là Tần Lộ Dịch đang nắm chân cậu kiểm tra.

    “Em nhìn cái gì?” Quý Dương tò mò hỏi.

    “Em nhìn bọt nước trên chân anh có đỡ chưa, ” Tần Lộ Dịch cởi tất cho Quý Dương, nhìn kỹ một vòng không nhìn thấy gì, chân không phơi nắng vẫn còn trắng như trước, có chút đối lập với cổ chân.

    “Đỡ lâu rồi, chọt thủng bọt nước thoa tí thuốc, hôm sau cũng không còn cảm giác, vẫn mang giày đi như thường, ” Quý Dương hình dung sống động, “Em không biết đâu thì ra vùng núi thành phố X khó đi như vậy, dù có đường nhưng không lái xe vào được, xe tụi anh lớn quá, sau đấy chỉ có thể ngừng ở nửa đường, thôn dân đi ra khiêng đồ với tụi anh, mỗi người leo hai đỉnh núi, anh đi tới đi lui ba chuyến, chân cũng mềm nhũn, hôm sau vẫn như thế tiếp, nào có thời gian lo chuyện bọt nước chứ.”

    Trong lời nói của cậu không hề coi chuyện bọt nước là chuyện đáng kể, với Quý Dương mà nói, cái mệt đó thật sự không làm cậu để ở trong lòng. Giống như Tần Lộ Dịch nói, cậu cố hết sức mình, cảm giác sau đó thật sự rất tuyệt, không hơn. Nhưng những câu nói này nghe trong tai Tần Lộ Dịch thì không giống, hắn đầu tiên nghĩ chính là Quý Dương phải ăn đắng chịu mệt.

    Tần Lộ Dịch ngồi cạnh cậu, giường lập tức lõm xuống một khối.

    “Đen lại gầy, ” Hắn cúi đầu hôn khóe miệng Quý Dương.

    “Khó coi hay dễ nhìn?” Quý Dương rất lưu ý hỏi, ánh mắt nhìn chằm chằm đôi mặt Tần Lộ Dịch.

    Này…

    Nếu Tần Lộ Dịch nói cậu dễ nhìn, đó là lừa người, Quý Dương chắc cũng không tin, nhưng nếu Tần Lộ Dịch nói thẳng Quý Dương khó coi, hắn cũng không thấy thế, nhiều lắm chỉ là bé bông vải nhiễm tí bụi, qua hai người phủi bụi rơi thì cũng trắng trở lại thôi.

    Nhưng hắn do dự như thế thì chẳng khác nào đang nói ra tiếng lòng, Dương trái tim thủy tinh lập tức ngao một tiếng nâng hai chân mình lên dán lên mặt người, quậy hắn: “Chê anh khó coi, anh dùng chân thúi chết em.”

    Tần Lộ Dịch cũng không sợ, vì Quý Dương căn bản không bị thúi chân.

    Hắn trái lại thuận thế nắm cẳng chân Quý Dương, tách hai chân cậu ra, một chân mình thì hướng về trước chen vào giữa đùi Quý Dương, từng chút đè cậu, sau đó hôn bẹp bẹp ở hai bên mặt cậu, đối mặt với phản kháng kịch liệt của đối phương, Tần Lộ Dịch chậm rãi trượt đầu vào cần cổ Quý Dương ôm chặt cậu, thấp giọng nói: “Dương Dương, em rất nhớ anh.”

    Tần Lộ Dịch nói giọng chân thành mang theo chút suy sụp.

    Quý Dương sửng sốt một chút, lập tức duỗi hai tay ra ôm lấy người khẽ vỗ sau lưng.

    Cậu không sợ gì cả, chỉ sợ Tần Lộ Dịch lộ ra dáng vẻ đáng thương thôi, mẫu tính trong lòng Quý Dương bùng nổ, hận không thể ôm hắn hôn nâng cao cao.

    Tiếc là Quý Dương ôm không động đậy, vì vậy chỉ có thể kéo dài bầu không khí ấm áp an ủi Tần Lộ Dịch, vuốt lông cho bé đáng thương.

    Qua mười mấy giây, Quý Dương mở miệng nói chuyện.

    “Em làm gì?”

    “Em cởi quần anh làm gì?”

    “Này, em nói đi, a…”

    Trong căn phòng cách âm cực tốt, tiếng vỗ tay vì tình ái kéo dài không dứt.

    Hai tiếng sau.

    Quý Dương xoa mắt mệt rã rời, sau khi Tần Lộ Dịch hôn người từ đầu tới đuôi mấy lần, rốt cuộc thoả mãn được chút, liền hôn chụt hai cái trên tai Quý Dương.

    Chân Quý Dương mềm nhũn dán bên chân Tần Lộ Dịch, đá hắn một cước không có sức.

    “Đã nói là nấu cơm cho anh, kết quả một bụng bàng môn tà đạo…” Tần Lộ Dịch đến bên tai cậu, nghe thấy một câu oán giận như vậy.

    Hắn cười nhẹ ôm người chặt thêm một ít, ôm nhau ngủ.

    Hai người lại không biết trên mạng vì chút phốt tựa đốm lửa đã cháy lên ngọn lửa khác, người bốc phốt là một chủ weibo có tiếng tám chuyện, nên ngay lập tức được chú ý sôi nổi.

    Canh trứng cà chua: Dân mạng bóc phốt mạnh! 【 Hình ảnh 】

    “Canh trứng canh trứng! Tui muốn bóc phốt, tui là fan Claire, thật ra cô ấy mới debut chưa được nửa năm, năm nay cũng mới tròn mười sáu thôi, gương mặt và dáng người trong giới cũng không tính là hàng đầu, nhưng hút fan rất nhanh, thím biết vì sao không, vì ông nội cô ấy là người nắm quyền gia tộc Goodwin, ông ngoại cô ấy cũng là tập đoàn tài chính thượng lưu, cơ bản là đại tiểu thư rảnh rang qua giới người mẫu vui chơi chút thôi.

    Lúc trước còn không biết, kết quả trên ins cô ấy nói Louie là anh họ cô ấy, có nghĩa ông nội cô ấy, cũng là ông ngoại của Louie… Tổng tài bá đạo yêu Dương 【 Ảo quá 】 【 Tui cảm thấy mình gặp ảo giác 】 “

    Không phân rõ bạch tuộc và mực: Có ai tới đỡ tui cái không… Tui muốn hỏi, Goodwin mình nói bây giờ là Goodwin mà mình đều biết, hay là xưởng nhỏ cùng tên thế… Nếu như là cái trước thì tui thấy đầu hơi choáng rồi, sắp phát bệnh.

    Nửa đêm nướng đồ ăn: ????? Gia thế này, không giỡn chứ, Louie đi live stream thật sự chỉ như Claire đi chơi ở giới người mẫu, người ta chỉ là trải nghiệm dân tình thôi đi? Lúc trước nói Louie moi tiền, người ta có cần moi tí tiền đó ư? 【 Cười khóc 】 Nghĩ như vậy, Louie cao lãnh cũng rất bình thường.

    Quả dưa hấu nhiều nước: Đôi lúc tui cảm thấy, chênh lệch giữa người và người thật khổng lồ, ví dụ như tui bây giờ đang thả hồn mặt không cảm xúc, thật ra trong lòng lại đang nghĩ: WQTMLGB (*), vì sao chơi cùng một game, người ta không chỉ cua được đại thần còn cua được đại thần gia thế bối cảnh như vậy, tui thì cứ như một con cá mặn nghèn lóc cóc không nhịn được khắc vàng trong game, kết quả quay đầu tình duyên chạy biến đi với kẻ thứ ba rồi chỉ còn lại bản thân mình khóc hu hu. 【 Nụ cười dần biến mất 】

    (*): Đây là dạng chửi tục của Đ* m* mày hoặc đmm.

    Sườn non thơm mềm: Giấu đi cảm xúc phức tạp trong lòng, giờ tui chỉ muốn phỏng vấn Dương Dương, bỗng nhiên gả vào hào môn (*) thì có cảm giác gì…

    (*): Nhà giàu sang và có quyền thế.

    Chương 67

    Quý Dương không biết gả vào hào môn thì có cảm giác gì, cậu chỉ biết trên giường hào môn có một tiểu yêu tinh quyến rũ người ta mỏi lưng đau chân, cả ngày đầu đều toàn kịch bản đại chiến cơ vòng bọt biển.

    Nếu không phải cậu vừa mệt vừa buồn ngủ, thế nào cũng phải dùng vô ảnh cước đá Tần Lộ Dịch xuống gầm giường trước mới coi như xong, Quý Dương buồn ngủ mông lung nghĩ.

    Kim đồng hồ báo thức tích tắc tích tắc xoay không biết bao nhiêu vòng.

    Tần Lộ Dịch tỉnh dậy từ trong ngủ say, hắn sờ đồng hồ báo thức ở đầu giường liếc nhìn thời gian, rồi cúi đầu liếc nhìn Quý Dương đầu tóc bù xù dựa trên tay hắn ngủ, trong lòng cực kỳ bình yên. Táo bạo và chút buồn phiền vốn quanh quẩn trong suy nghĩ như bị ngưng tụ trong nước, lay động tầng tầng gợn sóng rồi biến mất không còn tăm hơi.

    Vì từng trải qua sinh tử biệt ly, trên vai phải chống đỡ gánh nặng, Tần Lộ Dịch cảm thấy lo lắng trước nay chưa từng có. Mà cảm giác xa cách Quý Dương mang đến nhớ mong và lạnh lùng sau khi đoàn tụ lại đốt thành ngọn lửa càng ngày càng nóng hơn, thiêu cháy trong tim hắn, ánh sáng bốc cháy rọi sáng rất nhiều chuyện càng thêm sáng tỏ.

    Hắn tựa như đã không thể rời bỏ Quý Dương.

    Tình yêu càng tìm hiểu kỹ thì không hiểu sao càng mãnh liệt, mỗi một việc sẽ khiến người động lòng cũng rất khó. Chỉ là mỗi một khoảnh khắc kề bên nhau cũng có thể cảm nhận được sóng lòng dâng trào hoàn toàn là chân thực, mọi kích động và ham muốn đều là minh chứng tốt nhất.

    Tần Lộ Dịch trong bóng đêm nhìn chằm chằm gương mặt khi ngủ của Quý Dương một lát, lại tiếp tục hôn gương mặt trong say ngủ của cậu một cái, rồi mới đứng dậy mặc quần áo. Cửa phòng bị người nhẹ tay nhẹ chân mở ra lại đóng, chỉ để lại một căn phòng với hơi thở an ổn dài lâu.

    Nhà họ ở bây giờ là một bất động sản trên danh nghĩa ông ngoại hắn, bình thường đều sống ở đây, chỉ là bây giờ bệnh nặng không thể không chuyển vào bệnh viện. Bình thường ngoại trừ người hầu trong nhà thì cơ bản không có ai, lúc này cũng chỉ có hai người chủ là Quý Dương và Tần Lộ Dịch ở. Claire và cậu mợ hắn bình thường cơ bản đều không sang đây.

    Lúc này là bốn giờ rưỡi chiều nước M, cũng là rạng sáng bốn giờ rưỡi nước C. Tần Lộ Dịch viết một danh sách mua sắm giao cho nữ hầu, rồi ngồi trước máy vi tính đăng nhập tài khoản weibo của mình, bắt đầu đáp trả cái phốt mà mình và Quý Dương đều không quan tâm nhưng vẫn còn ồn ào xôn xao trên weibo hai hôm nay.

    Cảm xúc quần chúng nhìn như hơi có bình phục, nhưng thực ra đều đang chờ đợi bản thân Louie trả lời.

    Louie_ Lộ Dịch: 1, tình cảm giữa tôi và Dương Dương vẫn tốt đẹp. 2, hợp đồng giữa tôi và trực tiếp Toàn Cầu là hợp tác vui vẻ, sau khi hết thời hạn hợp đồng sẽ chuyển thành Ngôi Cao thuộc về tự do cá nhân. 3, về chuyện không phối hợp hoạt động của Ngôi Cao, nếu trực tiếp Toàn Cầu cho rằng tôi có nơi nào không phối hợp, hi vọng cho hay, nếu có điều gì trái với điều khoản hợp đồng, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm tương ứng. 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】 【 Hình ảnh 】

    Ba bức hình đằng sau đều là hình dài, dán cuộc đối thoại với nhân viên bên Toàn Cầu từ đầu tới cuối không chỉnh sửa. Bao gồm bên đó hi vọng Tần Lộ Dịch phối hợp tuyên truyền lăng xê, dùng vẻ đẹp của hắn hoặc quan hệ với Quý Dương ra làm chút chuyện, cơ bản đều bị Tần Lộ Dịch từ chối, cũng tỏ rõ là đặt trọng tâm live stream ở trên game.

    Tổng thể đáp trả đều đơn giản sáng tỏ lại rõ ràng, một weibo đã ném về mấy vết nhơ mà Toàn Cầu tung ra mấy ngày nay. Những người hâm mộ xem hết sự kiện phát triển tự nhiên là người thấy tức giận đầu tiên.

    Củ cải dưa chua: Làm trai thẳng mà nói, tôi hoàn toàn không có cảm giác với việc lăng xê nam nam, không phản đối cũng không khuyến khích. Làm fan Louie cũng là vì ý thức thao tác của cậu ta tốt, lúc live stream cũng rất nghiêm túc, tư tưởng ổn định, có thể học được rất nhiều điều. Lúc trước thấy Toàn Cầu liên hợp vài streamer thề son thề sắt nói Louie không phối hợp hoạt động, còn tưởng là thật, bây giờ nhìn hình ảnh bên trên thì chỉ muốn nói ha ha, Toàn Cầu trộm gà ghê tởm quá nhỉ? Tự mình thổi cứ như Louie lấy tiền không công, chú tính xem năm nay Louie live stream được đại lão ném bao nhiêu quà, mang theo bao nhiêu lưu lượng, nói cho cùng là tự tủi thân tự lỗ vốn. Thao tác của Louie mới là nơi hút fan, để người ta lăng xê mấy thứ lung tung như vậy làm gì?

    Lời này nói thật sự không sai, fan Tần Lộ Dịch dù có fan thích đẹp và fan CP, nhưng những điều này đều được tích lũy trên thao tác khiến người kinh diễm của hắn. Bằng không một streamer gà sao có thể thu hút độ quan tâm khổng lồ như vậy trong vòng một năm chứ. Toàn Cầu hi vọng dùng vài chủ đề thu hút ánh mắt để lăng xê, đặt ở lúc đó thật ra cũng không sai, chỉ là bây giờ xem ra có hơi lượm hạt vừng ném quả dưa hấu, fan cũng sẽ không mua nợ chỉ trích “Không phối hợp Ngôi Cao” này.

    Cánh gà ngâm tiêu: Vãi, cũng ác quá đi. Người ta là tới live stream, không phải tới lăng xê cuộc sống riêng ngoài đời, đây mà cũng nói là không phối hợp hoạt động? Quả thực muốn đóng cửa Toàn Cầu trong vòng một giây mà.

    Khoai chiên vị dưa chuột: Có thể thấy được thời kỳ đầu Louie rất muốn bảo vệ thông tin của Dương Dương, chỉ là lột da sau này nghiêm trọng quá, đoán chừng cũng rất bất đắc dĩ đi. Lúc trước còn có tin đồn người ta chia tay, đây có giống chia tay không? Tui thấy mấy tài khoản dắt nhịp điệu, share đó có không ít cái được mua, đúng là mắc ói, nước bẩn giội một chậu tới một chậu, thủ đoạn thật bỉ ổi. Người ta không hy vọng bị công khai quá nhiều chuyện ngoài đời dưới ánh nhìn công chúng, cần gì phải ép người ta?

    Trong nội dung mang tính ám chỉ mà nhân viên công tác Toàn Cầu up lúc trước có nói Louie không phối hợp hoạt động, xác thực là chỉ chuyện Ngôi Cao bị Tần Lộ Dịch từ chối vài yêu cầu tuyên truyền. Về phần cái gọi là chứng cứ khác, thì thật sự không lấy ra được một chút. Bây giờ Louie vừa up weibo, có thể nói là nắm được chân đau của Toàn Cầu, khiến Toàn Cầu không biết nên đáp lại ra sao để tránh việc mất mặt một cách tốt nhất.

    Mà sự phát triển của chuyện này trên mạng cũng chậm rãi trở nên lý trí. Louie dưới điều kiện không làm trái hợp đồng tự dưng lại bị chỉ trích, nghĩ sao cũng là vấn đề của Toàn Cầu. Bởi vậy Tần Lộ Dịch vừa up weibo, như một cọng cỏ cuối cùng, tiếng gió trên mạng lập tức bắt đầu phát triển theo hướng bất lợi mang theo tính áp đảo về phía Toàn Cầu, có thể nói là khiến Toàn Cầu kêu khổ không ngừng.

    Dù có muốn rũ sạch quan hệ, nói weibo ám chỉ đó không phải do nhân viên công tác của họ up, nhưng lúc bắt đầu vì tăng độ hot tăng độ lan truyền, nên yêu cầu mấy streamer trong Ngôi Cao share weibo, bản thân cũng like là chứng cứ ván đã đóng thuyền.

    Nói cho cùng là cũng do bên Toàn Cầu tính sai ngay từ đầu, không đợi chuyện Louie ngoại tình xoay chuyển, cho rằng hình tượng và danh tiếng của Louie sụp chắc rồi, nên vội đạp một cước, không ngờ lại đạp hụt một cước bản thân còn té một cái, đáy mông toàn bụi lau không xong.

    Tần Lộ Dịch up weibo xong, rồi lập tức làm công việc liên quan tới Phồn Giản, chẳng những chuyện này sau đấy quan hệ xã hội phải giao cho nhân viên chuyên nghiệp tiếp tục làm việc, mà sau này hắn không thể ở lại nước M lâu, Phồn Giản nhất định phải đi nước C với hắn, nên thay đổi nhân viên và công việc giao tiếp cũng phải bận một trận.

    Trong phòng bếp.

    Nữ hầu đi mua sắm về xách theo mấy túi nguyên liệu nấu ăn lớn vào từ cửa sau, cô thoáng sửa sang lại đồ, ngẩng đầu hỏi đầu bếp: “Ông biết làm cơm Tàu không?”

    Bình thường họ chỉ quan tâm cuộc sống thường ngày của ông ngoại Tần Lộ Dịch, biết rõ khẩu vị của ông, nhưng lại xa lạ với khẩu vị của Tần Lộ Dịch. May mà những ngày qua Tần Lộ Dịch vẫn để họ chuẩn bị thức ăn như thường, cũng không có yêu cầu nào. Nhưng hôm nay hơi khác, Tần Lộ Dịch cho một tờ danh sách mua sắm, rõ ràng là có chuẩn bị khác với buổi cơm tối.

    Đầu bếp cũng đau đầu: “Tôi chỉ biết làm cơm Tàu nước M, hơn nữa chỉ biết một chút, rất không chính cống.”

    Giờ khắc này trên bàn bày ra rất nhiều nguyên liệu nấu ăn mà bình thường ông không hề sử dụng, càng đừng nói là phải làm thành cơm Tàu phù hợp khẩu vị của người nước C.

    Nữ hầu do dự một lát, lên phòng làm việc lầu hai tìm Tần Lộ Dịch, cô gõ cửa phòng, thấp giọng hỏi: “Louie, bữa tối cậu có muốn ăn gì không?”

    Có lẽ nếu hắn nói tên món ăn, đầu bếp còn có thể tìm thấy thực đơn liên quan để thử nấu.

    Không ngờ Tần Lộ Dịch chỉ bình thản nói: “Bữa tối tôi sẽ tự chuẩn bị, mọi người chỉ cần xử lý sạch sẽ nguyên liệu nấu ăn giùm tôi, tôi xuống ngay.”

    Đây là đáp án mà nữ hầu sao cũng không nghĩ tới, hắn muốn tự mình xuống bếp?

    Nữ hầu bất ngờ mở to hai mắt, nhưng chuyện nhà chủ cũng không tiện hỏi nhiều, nên không nói gì, đáp một tiếng quay người rời đi.

    Lúc này trên weibo, vì weibo Tần Lộ Dịch bừng tỉnh mọi người, trong đó một nhóm nhỏ tủ lại thầm cười đáng khinh.

    Một miếng thịt kho tàu: Ngao, tui tới cho mấy thím gặm kẹo nè. 【 Hình ảnh 】 Ha ha ha ha ha, có không, có không, may mà tui lưu nhanh! Không bao lâu sau chị gái xóa rồi. Thấy đối thoại của chị gái với dân mạng đúng là tủi thân mà.

    “Hình lúc trước đâu rồi?”

    “Louie không cho tui up tấm hình đó. 【 Mặt khóc 】 “

    Vì sau khi ins của Claire bị tuôn ra, có rất nhiều dân mạng nước C để ý, nên hình ảnh được lưu lại kịp lúc. Nội dung bức hình là Claire chụp được một tấm Tần Lộ Dịch và Quý Dương hôn nhau ở sân bay, hai người ôm chặt lấy nhau, không nhìn rõ vẻ mặt, nhưng chỉ nhìn thôi đã có thể nhìn ra nhớ mong và tình cảm dành cho nhau.

    Với hai người lúc thân thiết nhất ở trong nước cũng chỉ có hình ảnh nắm tay nhau bị dân mạng chụp được sau khi hoạt động kết thúc mà nói, đây hoàn toàn là tiêu chuẩn cực lớn, khiến đám dân mạng rất ăn CP họ gần như đều bị nước đường ngọt hôn mê.

    Sữa chua xoài: 【 Mê say 】 Cảm ơn chủ post lưu lại đúng lúc, hai người thực sự là rất ngọt rất ngọt, đảng CP tỏ vẻ thỏa mãn. A a a a a, tui tuyệt đối nhìn thấy Lộ Dịch duỗi đầu lưỡi ra.

    Canh bạch ngọc phỉ thúy trân châu: Ha ha ha ha, chị gái “Louie không cho tui up tấm hình đó” đúng là cực kỳ tủi thân mừ, cũng rất đáng yêu. Louie quá manh tương phản đi, trịnh trọng không cho em gái up hình của mình và Dương Dương, ở trước mặt mọi người đều lạnh nhạt, không ngờ lại thầm ôm Dương Dương gặm hăng say. Biết người biết mặt không biết lòng!

    Vũ khí sầu riêng: Hừm hừm, tui nhớ từ trước đã có người nói qua, người nhìn qua càng lạnh nhạt như Louie, càng thầm muộn tao, bây giờ quả nhiên là vậy.

    Sữa bò dưa hấu: Bức hình nãy chụp kỹ thật, góc độ và động tác đều tuyệt đẹp, động tác ngửa đầu của Dương Dương thật đáng yêu, sắc đẹp của Louie muốn trào ra, làm tui muốn liếm bình lần hai. Ban đầu tui chỉ manh trên mạng, hai người họ thật sự làm tui lần đầu tiên dấy lên ngọn lửa ngoài đời hừng hực!

    Chỉ là một Nhu Nhu A: Bút, bút của tui đâu, để chúng ta cùng nhau vỗ tay vì tình yêu trên giường nào!

    Online Offline, Quý Dương đều ở trên giường.

    Chờ khi Quý Dương tỉnh lại, rèm cửa sổ dày nặng hoàn toàn che khuất tia sáng, cậu có loại hoảng hốt không biết chiều tối hay chưa. Cậu nhắm mắt mò mò dưới đáy gối, thật vất vả nhấn sáng điện thoại lên phát hiện giờ này đã hơn sáu giờ.

    Quý Dương sờ mông mình, cảm giác vẫn thoáng có chút không thoải mái. Cậu nằm trên giường một lát, liền xoa xoa chân mình, cũng cảm thấy mỏi.

    Trong lòng hồi tưởng lại thì biến mẹ nó đi ánh sáng mẫu tính, mềm lòng nữa thì cậu chính là chó!

    Dương Dương tỏ vẻ lạnh lùng với việc vỗ tay vì tình yêu cũng muốn đá lăn bọt biển tiếp cận.

    Hiệu quả cách âm của phòng rất tốt, bên ngoài không hề có chút tiếng động. Vừa nãy khi gặp Tần Lộ Dịch đã đói bụng giờ muốn lõm vào luôn rồi, Quý Dương cảm thấy mình có thể ăn luôn một con voi bự.

    Không thể lười nữa.

    Cậu nhảy xuống giường đi phòng vệ sinh rửa mặt, mở đèn kéo hành lý mình qua sửa sang một chút, chuẩn bị làm xong lại ra ngoài, lúc đang cúi đầu mân mê, cửa phòng bị người mở ra từ bên ngoài.

    Cậu vừa ngẩng đầu, đối diện ánh mắt của Tần Lộ Dịch.

    “Em còn nghĩ anh đang ngủ nữa, ” Tần Lộ Dịch đi tới, ngồi xổm cạnh Quý Dương, xoa đầu cậu nói, “Cơm tối làm xong rồi, xuống ăn cơm nhé?”

    “Mông anh đau, ” Quý Dương nghiêm mặt, hai người nói chuyện ông nói gà bà nói vịt, “Đều do em hại, anh phải đánh em.”

    Tần Lộ Dịch dùng đầu ngón tay bóp bóp hai má Quý Dương, sau đó đến gần hôn mặt cậu một cái.

    Quý Dương im lặng trừng hắn, ánh mắt tựa mèo, không chừng lúc nào đấy sẽ cào người một vuốt.

    Tần Lộ Dịch liền hôn một cái.

    Quý Dương chậc một tiếng tiếp tục trừng hắn: “Đừng hôn mò, em không nghĩ xem em đã hôn cái gì qua?”

    Buổi chiều hôn loạn mông cậu một trận, giờ còn hôn mặt cậu? Quý Dương giọng điệu ghét bỏ trong lòng bùng nổ.

    “Anh có chỗ nào mà không thơm chứ?” Tần Lộ Dịch nói chuyện thản nhiên khiến Quý Dương cũng thẹn theo.

    Nói chuyện yêu đương và cảm quan như được buff, ngược lại làm Quý Dương náo loạn mặt đỏ bừng.

    “Anh sao lại không thả bom cho em thúi chết chứ.” Quý Dương rõ ràng mất hết khí thế, tay mò làm lộn xộn hành lý.

    “Chờ ăn cơm xong chat video với bác trai bác gái chút đi? Miễn cho họ lo lắng.”

    Tần Lộ Dịch vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng tiếp tục hôn hai cái, lập trường của Quý Dương dao động kịch liệt như động đất cấp mười, trong đôi mắt cũng không chứa nổi chút hung ác nào nữa, chỉ có thể bực mình đứng lên: “Ai nha ăn cơm ăn cơm!”

    Nói rồi xoay người rời đi, chỉ là âm thầm đau đớn, hận không thể đấm ngực giậm chân: Dễ mềm lòng như vậy, Quý Dương mày đúng là chó mà.

    Tần Lộ Dịch đứng dậy đi theo sau cậu, nhàn nhã nhìn bóng lưng Quý Dương, khóe miệng chứa một nụ cười.

    Bên khác.

    Tần Lộ Dịch dù sau đó không có bất kỳ đáp trả nào trên weibo nữa, nhưng dân mạng cũng không cứ thế mà bỏ qua chủ đề đứng đầu như vậy. Đầu tiên là Ngôi Cao trực tiếp Phồn Giản mở tài khoản weibo, đồng thời giọng điệu cứng rắn hi vọng Toàn Cầu cho câu trả lời minh xác, nếu cần thiết thì sẽ dùng luật pháp để giữ gìn danh dự cho Louie, được dân mạng khen làm Phồn Giản hôm nay hai mét tám.

    Cảnh này khiến độ thiện cảm mà dân mạng dành cho Phồn Giản tăng thêm nhiều, cái nhìn với Toàn Cầu thì càng ngày càng xấu. Toàn Cầu không thể không bị bắt xuất hiện cho một câu xin lỗi mơ hồ, đẩy hết mọi chuyện lên hành vi cá nhân của công nhân và streamer.

    Ai ngờ trong các streamer có người vì bị fan đuổi theo chửi, trong lòng bất mãn với cách xử lý này của Ngôi Cao, trực tiếp post ghi chép việc Ngôi Cao tạo áp lực bảo họ share weibo, một cái tát đánh lên mặt Toàn Cầu.

    Phương thức đối đãi streamer của Phồn Giản và Toàn Cầu, chỉ một thoáng đã trở thành đối lập mãnh liệt, bị dân mạng châm biếm rất lâu, một quãng thời gian sau này cũng không dám lộ đầu.

    Mà Tần Lộ Dịch và Quý Dương xa ở nước M, tuy hai người cũng không quá nóng lòng up weibo. Các dân mạng lại cũng không hoàn toàn mất liên kết với họ, live stream game là một chuyện, một chuyện khác là trên tài khoản mạng xã hội của Claire tình cờ đều có đổi mới nội dung liên quan tới Quý Dương và Tần Lộ Dịch. Rõ ràng có thể thấy được quan hệ giữa cô và Quý Dương càng ngày càng tốt.

    Cứ vậy qua năm, sáu ngày, ông ngoại Tần Lộ Dịch rốt cuộc có dấu hiệu tỉnh táo lần hai.

    Người nhà nhận được tin cùng nhau chờ ở ngoài phòng bệnh, còn kèm thêm mấy người cấp cao trong công ty, nhìn dáng vẻ cũng không hiền lành, tình cờ còn liếc nhìn đánh giá Quý Dương, làm cậu thấy kỳ quái trong lòng, mãi đến tận khi y tá ra ngoài thông báo người nhà có thể vào, Quý Dương lập tức nắm tay với Tần Lộ Dịch đi vào.

    Ông ngoại Tần Lộ Dịch là một cụ già tóc trắng xoá, đôi mắt vì ốm đau nên hơi vẩn đục, nhưng lúc này mắt cũng rất sáng, thoáng cái tập trung lên người Quý Dương.

    “Ông ngoại, đây là Quý Dương, người yêu của cháu.” Tần Lộ Dịch tiến lên, giới thiệu Quý Dương cho ông.

    Ông ngoại Tần Lộ Dịch nhìn chằm chằm Quý Dương một lúc, liền đưa mắt chuyển sang tay nắm chặt nhau của Tần Lộ Dịch và Quý Dương, khóe miệng chậm rãi nở thành một nụ cười, âm thanh suy yếu: “Cháu ngoan.”

    Khen là khen Quý Dương.

    Ông tuy già lọm khọm lại kéo cơ thể bệnh tật, nhưng khí thế cả người vẫn như trước, nhìn người cũng rất chuẩn, ông không nhìn thấy ý xấu nào ở Quý Dương cả.

    “Xin chào, ông Goodwin, hi vọng ông sớm ngày hồi phục.” Quý Dương có hơi căng thẳng, nói xong không nhịn được nghiêng đầu nhìn về phía Tần Lộ Dịch.

    Tần Lộ Dịch cười với cậu, ra hiệu Quý Dương thả lỏng, tiếp tục nói với ông ngoại hắn: “Cháu muốn ông gặp anh ấy một lần, là vì cháu muốn ông biết đối tượng kết hôn của cháu.”

    Đối tượng kết hôn?

    Những người khác đứng trong phòng kể cả Quý Dương đều bị lời giải thích của Tần Lộ Dịch làm sợ hết hồn. Còn trẻ đã phải thừa kế tập đoàn tài chính khổng lồ như vậy có lẽ vẫn có thể làm người tưởng tượng được, nhưng trong độ tuổi này đã xác định đối tượng kết hôn của mình càng khiến người khác khó có thể không líu lưỡi.

    Chỉ có ông ngoại Tần Lộ Dịch sau khi nghe thấy câu này trái lại vừa cười lên.

    Ông thở một hơi khó khăn, nhưng giọng nói rất nhẹ nhàng: “Lúc đó, mẹ cháu dắt cha cháu lại đây cũng nói với ông như vậy.”

    Khi mẹ Tần Lộ Dịch đưa Tần Lễ tới gặp ông, lúc đấy cũng bằng tuổi Tần Lộ Dịch, nói ra cũng khiến người yêu của mình giật mình. Tính cách của hai mẹ con đúng là giống hệt nhau, quyết định là quyết định, nên Tần Lộ Dịch nói như vậy, ông ngoại cũng hiểu hắn nghiêm túc với Quý Dương cỡ nào.

    “Trách nhiệm của gia tộc Goodwin, sau này, đều đặt, trên vai cháu, cháu phải, cố hết sức, mình, ông tin cháu.” Đứt quãng nói một chuỗi dài, thể lực của ông ngoại rõ ràng không chống đỡ nổi nữa.

    Sau khi ông ho khan một tiếng, chậm rãi nhắm mắt lại, rồi thấp giọng nói như thì thầm: “Mọi người đi đi, ông có hơi buồn ngủ.”

    Tần Lộ Dịch cúi người, hôn một cái bên mặt ông, sau đó đứng lên khẽ gật đầu ra hiệu với mọi người, dắt Quý Dương rời đi.

    Ba giờ chiều hôm ấy, bệnh viện truyền đến tin ông ngoại qua đời, tang lễ được sắp xếp vào ba ngày sau.

    Quan hệ của Tần Lễ và ông ngoại Tần Lộ Dịch cũng không xấu, sau khi nhận được tin từ nước M ở trong nước, cũng quyết định tới tham dự tang lễ của ông. Trần Uẩn nói là sợ hai cha con họ làm căng, cũng bay qua nước M theo.

    Tần Lễ không vui về việc này lắm: “Anh còn có thể làm khó người ngoài à?”

    Ông tưởng Trần Uẩn đi theo ông, cũng không phải vì những người khác.

    “Ông nghĩ mắng chửi người mới là làm khó hả, bản thân bày ra cái mặt thối trước mặt Lộ Dịch người ta không nhìn thấy à? Dương Dương nó nhìn cũng không biết ông bày ra có phải cho nó xem không nữa?” Trần Uẩn nói chuyện với ông cũng không có chút uyển chuyển.

    Lúc trước là con trai mình, bây giờ là vợ mình, tay người nào cũng rẽ ra phía ngoài, Tần Lễ bực mình im lặng ngủ hết một đường trên máy bay.

    Lúc trước ông không nghĩ Quý Dương là hồ ly tinh, hôm nay suy nghĩ trong lòng, có thể mê hoặc hai người bình thường trật tự rõ ràng mọi chuyện như Tần Lộ Dịch và Trần Uẩn thành như vậy, không chừng còn là hồ ly tinh thật.

    Thuộc truyện: Sau khi giết ông xã trong game năm lần