Home Đam Mỹ Sau Khi Xuyên Thành Omega Phát Hiện Mình Mang Thai – Chương 29

    Sau Khi Xuyên Thành Omega Phát Hiện Mình Mang Thai – Chương 29

    Thuộc truyện: Sau Khi Xuyên Thành Omega Phát Hiện Mình Mang Thai

    Nhóm Omega cùng Beta chung quanh đã sớm ngo ngoe rục rịch.

    Tuy rằng Quý Dữ không có nói thời gian địa điểm với họ, nhưng cũng không che che dấu dấu, hắn chạy đi đâu, cầm cái gì bọn họ đều xem tới được, huống chi mấy chục cái Alpha tề tụ ở phía sau nhà ăn, đoán đều có thể đoán được rừng cây nhỏ sẽ phát sinh cái gì.

    Nhưng Internet cùng hiện thực dù sao cũng là không giống nhau, bọn họ có thể online hoan hô nhảy nhót, phát biểu các loại về ngôn luận của những Alpha, nhưng trở lại thế giới hiện thực, nhìn đến Alpha cao ngất cứng rắn như bức tường, mặc dù họ rất hứng thú với việc đứng chổng ngược gội đầu, muốn nhìn, cũng chỉ dám ở nơi xa một chút vây xem thảo luận, làm sao thật sự cùng Alpha chính diện ra đòn.

    Nhưng hiện tại……

    Tống Trình hai tay hợp thành như cái loa đặt trên miệng, nhiệt tình mà tiếp đón: “Tới a! Đều lại đây xem a! Nói muốn phát sóng trực tiếp làm sao không có người xem cho được? Muốn nhìn đều lại đây cho tôi! Nhanh chân lên! Chúng ta cùng nhau xem!”

    Nhóm Omega cùng Beta ở chỗ xa xa do dự nhìn lẫn nhau, trong mắt toát ra một chút quang mang.

    Đi? Không đi?

    Loại trường hợp khó gặp này, như thế nào có thể bỏ qua?

    Chính là cùng Alpha thật sự chính diện đối mặt là tốt nhất nhưng lại có vẻ không ổn, rốt cuộc một cái trường học, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, vạn nhất về sau Alpha trả thù thì làm sao bây giờ?

    Đám người vây xem xôn xao lên, bọn họ khe khẽ nói nhỏ, nhưng ai cũng không có chủ động bước ra một bước.

    Tống Trình mắt trợn trắng, chạy tới bắt lấy tay một Omega liền hướng rừng cây nhỏ kéo đi.

    Cái Omega này cũng là chơi tốt, hắn ngoài miệng hoảng sợ mà kêu hai tiếng, hai cái đùi nhưng thật ra một chút cũng không thèm kháng cự, đặc biệt thành thật mà đi theo Tống trình chạy, thậm chí tốc độ so Tống trình còn muốn nhanh hơn một chút.

    “Ai da làm gì nha?”

    Chạy vội chạy vội lại làm ra vẻ mà hô lên.

    Tống Trình: “……”

    Huynh đệ, cậu diễn như thế nào so với tôi còn nhiều hơn?

    Bất quá vị huynh đệ này mở đầu rất thuận lợi,nhóm Omega và Beta đứng nhìn đằng xa rốt cuộc không hề do dự, bước ra, một đám người tập thể chạy theo.

    Nhân số nhiều, chiến trận có vẻ lớn bất ngờ, đen nghìn nghịt một đám người, phía sau còn lục tục nhìn thấy có người đến gia nhập.

    Như vậy thì ba bốn mươi Alpha căn bản cũng không thể ngăn cản, tay bọn họ cho dù dài cũng không thể đem mọi người ngăn lại, huống hồ nơi này là trường học, chẳng lẽ còn thật sự động thủ?

    Alpha đồng thời nhăn mày, tình huống hiện tại hiển nhiên ngoài dự liệu của bọn họ.

    Trong đó Alpha đi đầu rõ ràng cũng ngây ngẩn cả người, bọn họ sở dĩ dám đứng ở chỗ này cản người, đương nhiên là vì tuyệt đối tự tin với thực lực của mình, cùng với rõ ràng đám người Omega và Beta không dám trực tiếp chống đối.

    Trước đó phát triển cũng như bọn họ suy nghĩ, không ai dám lại đây vây xem, nhưng Quý Dữ đi đầu, tình thế liền lập tức đã xảy ra chuyển biến.

    Alpha hai mặt nhìn nhau, đều không biết phản ứng như thế nào.

    Quý Dữ giơ tay lên dùng sức vỗ vỗ, người người vây quanh hắn tức khắc an tĩnh lại.

    Hắn ngước mắt nhìn chàng trai mắt kính: “Đừng giằng co nữa, để mọi người đi vào đi, sớm gội xong sớm kết thúc, trời vừa tối trong rừng cây tất cả đều là muỗi, đến lúc đó không chỉ có muốn đứng chổng ngược gội đầu, còn muốn đứng chổng ngược uy muỗi.”

    Nói, Quý Dữ hơi hơi mỉm cười, “Hơn nữa các người cảm thấy ngăn được sao?”

    Chàng trai mắt kính dừng một chút, liền phải mở miệng, lại nghe cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến một âm thanh quen thuộc ——

    “Để bọn họ vào đi.”

    Quý Dữ nhìn về nơi âm thanh phát ra, ngữ khí hoang mang: “Hạ Trụ?”

    Đám người hướng hai bên tránh ra, thân ảnh cao lớn của Hạ Trụ dần dần đến gần, hắn hướng Quý Dữ gật đầu ý bảo: “Ừ, là tôi.”

    Quý Dữ ngẩn người: “Anh cũng là tới đứng chổng ngược gội đầu?”

    Hắn nhanh chóng đem ký ức trong đầu lật lật, hoàn toàn không tìm được dấu vết Hạ Trụ “Không phải đâu, tôi nhớ rõ không có anh a, anh là tới xem diễn?”

    Hạ Trụ ngẩn ra, biểu tình bất đắc dĩ nói: “Tôi không thể là lại đây giúp cậu sao?”

    Quý Dữ sửng sốt: “Anh tới giúp tôi?”

    Hạ Trụ: “……”

    Hắn không nghĩ tiếp tục nói với Quý Dữ, quay đầu đi nhìn về phía Alpha mang mắt kính, trầm mặt, thanh âm phá lệ lạnh lẽo “Đừng làm điều thừa, để bọn họ vào, lời chính mình nói, quỳ xuống cũng phải làm cho được.”

    Dứt lời, Hạ Trụ duỗi tay bắt lấy bả vai chàng trai mắt kính, chỉ nhẹ nhàng đẩy liền mở ra một cái lối đi, dẫn đầu đi vào, căn bản không ai dám cản hắn.

    Hắn đi hai bước, lại quay đầu nhìn Quý Dữ ý bảo: “Còn không đuổi kịp?”

    Quý Dữ cười: “Người anh em, anh có điểm khốc a.”

    Dứt lời hắn quay đầu lại lớn tiếng nói “Đi! Xem biểu diễn!”

    Nhóm Alpha sắc mặt xanh mét, nhưng không có biện pháp, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn một người lại một người dũng mãnh vào rừng cây nhỏ.

    Chờ đại bộ phận đi vào, trong đó có một Alpha nữ buộc tóc đuôi ngựa đi đến bên cạnh chàng trai mắt kính, nhỏ giọng nói: “Kỳ thật tôi cũng rất muốn nhìn, hẳn là rất có ý tứ.”

    Chàng trai mắt kính: “……”

    Một Alpha khác tiếp cận nói: “Chúng ta đây một lượt vào hết đi, dù sao chuyện chúng ta đáp ứng bọn họ đã tận lực làm rồi, hơn nữa Hạ Trụ cũng tới, chúng ta có thể làm sao bây giờ?”

    Nói hắn đi lên chụp bả vai chàng trai mắt kính “Thần ca, đi thôi đi thôi, chúng ta cũng đi xem một chút.”

    Chàng trai mắt kính bị gọi là Thần ca dừng một chút, thở dài nói: “Được rồi.”

    Hắn thỏa hiệp một tiếng, những Alpha khác đều thiếu kiên nhẫn hưng phấn lên.

    Rốt cuộc chỉ là một đám người mười mấy tuổi, còn ở trong giai đoạn thích xem náo nhiệt. Bọn họ nhìn lẫn nhau, không vui trên mặt đã sớm biến mất không còn, ăn ý mà đi theo sau Thần ca, đồng loạt hướng trong rừng cây đi.

    Hướng vào trong đi đại khái hai mươi mét, Quý Dữ gặp được mười bảy Alpha chờ đợi dưới tàng cây.

    Bọn họ biểu tình đều có chút một lời khó nói hết, thoạt nhìn có chút khiếp sợ, lại có chút nghẹn khuất muốn giận mà không dám giận.

    Trong đó một người không thể tin tưởng mà nhìn Hạ Trụ: “Sao cậu lại tới đây?”

    Hạ Trụ một tay đút túi, ngữ điệu lười nhác: “Tôi như thế nào không thể tới?”

    “Cậu cư nhiên giúp Omega?”

    Hạ Trụ nhún vai: “Ừm.”

    “……” Người nọ nhìn Hạ Trụ, lại nhìn Quý Dữ.

    Được rồi, sắc lệnh trí hôn*, có thể lý giải.

    (*: nôm na bị cái đẹp làm lu mờ đầu óc)

    Quý Dữ hoàn toàn không biết mình trở thành trong mắt những Alpha, lệnh Hạ Trụ “Trí hôn” “Sắc”.

    Sau khi hắn tới liền nhìn đồ vật trên đất, vừa lòng gật gật đầu: “Các người đều chuẩn bị tốt a? Rất tự giác a.”

    Trên mặt đất không chỉ có chậu rửa mặt, còn có mười bảy cái thùng đầy nước, cùng hai cái thùng rác vô cùng lớn, người trước chuẩn bị nước, người sau đảo nước bẩn, mặt khác còn có bình dầu gội Quý Dữ mua để chỉnh bọn họ, hai thước ống nước xanh lam kéo dài từ căn tin ra tận đây, đương nhiên dùng để xối nước.

    “Nếu mọi người tích cực như vậy, thái độ tốt như vậy, bọn ta liền không tuyên chiến trước mà giễu cợt, không lợi dụng, trực tiếp bắt đầu thế nào?” Quý Dữ ngẩng đầu, nhìn những Alpha trước mắt.

    Cậu còn muốn tuyên chiến giễu cợt??

    Mười mấy Alpha nhìn nhau, đều rõ ràng lúc này khẳng định là chạy không thoát, đành phải gật gật đầu: “Được, bắt đầu đi.”

    Sớm bắt đầu, sớm giải thoát.

    “Mọi người muốn như thế nào đứng chổng ngược? Một người dựa vào một thân cây, hay là để người khác ôm chân?”

    “Ôm chân!” Một giọng nói hơi bén nhọn ở trong đám người vang lên.

    Quý Dữ có chút kinh ngạc quay đầu lại, thấy được một người giơ cao tay lên.

    Một nam sinh từ trong đám người đi ra: “Tôi tới ôm!”

    Ánh mắt hắn sáng quắc mà nhìn Quý Dữ, lại nói một lần, “Tôi tới ôm chân bọn họ chân.”

    Sau đó thực nhanh có người đi theo phụ họa: “Tôi cũng muốn ôm chân bọn họ, đừng dựa cây, ôm chân đi! Để chúng tôi tới ôm!”

    “Tôi cũng tới!”

    “Tôi cũng có thể!”

    Một Alpha trong đám người biểu diễn cười nhạt, ngữ khí không nhẹ không nặng lại tràn ngập trào phúng: “Chỉ bằng mấy người nhỏ nhắn các cậu mà có thể ôm đến chân bọn tôi sao? Đừng bị ép tới té ngã đi, vốn dĩ chỉ số thông minh thấp, nơi này cây lại nhiều, đập đến đầu óc có thể thật sự xong đời.”

    Quý Dữ nhìn Alpha đang nói chuyện kia, mỉm cười nói: “Vậy hai người ôm a, một người ôm một chân, tôi cảm thấy như vậy khá tốt, cứ quyết định vậy đi.”

    Hắn làm lơ sắc mặt khó coi của các Alpha, hướng những Beta cùng Omega xung phong nhận việc mà phất phất tay “Muốn ôm chân đều lại đây, hai người một Alpha, đứng ở bên cạnh bọn họ đi.”

    Quý Dữ vừa dứt lời, liền có mấy chục người chạy vội tới.

    Bọn họ hai cái hai cái mà đứng bên cạnh những Alpha muốn chổng ngược gội đầu, một hồi liền đem mười bảy cái Alpha phân ra sạch sẽ, mấy người chạy chậm không cướp được vị trí còn vẻ mặt đáng tiếc mà thở dài.

    Trong đó có một Beta nói: “Nếu không chúng ta phụ trách xả dầu gội cho bọn họ đi, bằng không bọn họ gian lận, gội một ít lại xối nước một ít, thực mau liền kết thúc.”

    Quý Dữ gật gật đầu: “Có đạo lý, vậy các ngươi một người phụ trách một cái đi.”

    Mấy người vừa rồi không cướp được vị trí lập tức cao hứng lên, cười tủm tỉm mà đứng bên cạnh Alpha, mi mắt cong cong mà nhìn bọn họ.

    Mười bảy Alpha: “……”

    Thao, chung quy cảm thấy hôm nay có khả năng muốn công đạo ở chỗ này.

    Quý Dữ cong mày, cười nói: “Nếu hết thảy chuẩn bị ổn thỏa, như vậy, bắt đầu đi?”

    Chuyện phát sinh tiếp theo, trở thành hình ảnh Omega cùng Beta ở đây cả đời đều không thể quên được.

    Bọn họ trợn to mắt, không chớp mắt mà nhìn nhóm Alpha cong lưng, tay chống lên, đỡ lấy hai cái đùi bị người ôm lấy, nâng lên chút, cuối cùng cả người vuông góc với mặt đất.

    Bọn họ cao quý, không ai bì nổi đầu gần sát mặt đất, đối diện vị trí chân mọi người, sau đó lần lượt mà chìm vào chậu rửa mặt đựng đầy nước.

    Bọt dầu gội trắng xóa làm bẩn cổ áo của họ, đâm vào mắt làm bọn họ không thể mở ra được, một đám người soái khí gương mặt dần dần dữ tợn, thời gian dài đứng chổng ngược cũng khiến thân thể tố chất thật tốt của bọn họ chậm rãi đỏ mặt lên, trên cổ và ót có gân xanh bạo khởi, biểu tình trở nên càng thêm đáng sợ.

    Nhưng mà cho dù tới tình trạng này rồi, cái chai dầu gội cũng vẫn còn nhiều hơn một nửa, không khó tưởng tượng, dùng xong toàn bộ vài người có khả năng thật sự muốn đi bệnh viện một chuyến.

    Hạ Trụ đi đến bên cạnh Quý Dữ bên cạnh, thấp giọng nói: “Không phải mua túi nhỏ sao?”

    Quý Dữ mặt vô biểu tình mà nhìn cảnh tượng trước mắt, lắc lắc đầu nói: “Không dùng được.”

    “Vì cái gì?”

    “Bọn họ tự tìm.”

    Quý Dữ vốn dĩ tính toán là lấy cái bình kia dọa bọn họ, chờ khi bắt đầu gội sẽ đem dây dầu gội trong ba lô ra, không chia đều ra, chỉ phóng ra một đống, làm mười bảy người hợp lực dùng hết thì buông tha bọn họ.

    Nhưng hiện tại hắn lại không nghĩ như vậy.

    Hắn muốn nhìn dáng vẻ thống khổ của Alpha, muốn nghe bọn họ xin tha, muốn bọn họ vĩnh viễn nhớ kỹ lần bị Omega vả mặt này.

    Hắn giương giọng nói: “Nếu ai kiên trì không nổi nữa liền nói ra, cầu xin tha, hướng Beta cùng Omega ở đây nói lời xin lỗi, hôm nay phát sóng trực tiếp liền tính bỏ qua, bằng không, bệnh viện chờ ——”

    “Đủ rồi.” Hạ Trụ bắt lấy cổ tay Quý Dữ.

    Quý Dữ ngẩng đầu, đôi mắt đen một màu nhìn chằm chằm hắn:

    “Cái gì đủ rồi?”

    “Cậu thật sự muốn bọn họ xảy ra chuyện sao?” Hạ Trụ nghiêm túc mà nhìn Quý Dữ.

    Quý Dữ cười nhạt, nói: “Tôi nói, không muốn vào bệnh viện có thể xin tha, tôi lập tức thả bọn họ đi.”

    Một Alpha vây xem bên cạnh chen vào: “Vì tôn nghiêm của Alpha bọn họ không có khả năng xin tha.”

    “Tôn nghiêm Alpha?”

    Quý Dữ nghe mà buồn cười “Như thế nào, Beta cùng Omega liền không có tôn nghiêm? Há miệng ra là châm biếm? Khi chúng tôi không biết tức giận a?”

    “Hắn nói vốn dĩ chính là sự thật a.”

    “Tôi đây đâu? Tôi khảo thí lần này không phải đem Alpha các người toàn bộ đạp xuống?”

    “Cậu chỉ là ngoại lệ.”

    Quý Dữ bỗng chốc nổi giận, không chút do dự oán hận ngược lại: “Câm miệng!”

    “Thể trạng không giống nhau không có cách nào, nhưng chỉ số thông minh có thể đừng lấy ra đặt trên đầu miệng giễu cợt hay không, cậu cho rằng chỉ số thông minh của Beta cùng Omega thật sự không bằng các người sao?”

    Nói đến chỉ số thông minh, Alpha này tựa hồ phá lệ đúng lý hợp tình: “Chẳng lẽ không phải sao? Đừng đem ngoại lệ so với toàn bộ, Omega như cậu là số rất ít.”

    Tay rũ bên người nắm chặt lại, Quý Dữ cười lạnh nói: “Ngoại lệ cái gì mà ngoại lệ? Bất quá là hoàn cảnh chung giúp đỡ các người thôi, tôi nói cho cậu biết, chờ thêm mười năm hai mươi năm sau cậu lại xem, muốn Alpha còn có thể giống hiện tại ngông cuồng như vậy, đến lượt tôi cho các người phát sóng trực tiếp đứng chổng ngược gội đầu!”

    “Nga, kia không cần chờ nhiều năm như vậy, cậu hiện tại liền có thể gia nhập bọn họ.”

    “Cậu thoạt nhìn có chút ngu, tôi mặc kệ cậu.”

    “Cậu!” Hắn còn muốn tranh cãi nữa, dưới đôi mắt đen nhánh tràn ngập uy hiếp của đối phương, lời nói lập tức nuốt trở lại yết hầu, hắn không tình nguyện mà ngậm miệng.

    Quý Dữ hai tay khoanh ngực, không nói một lời mà nhìn hình ảnh những Alpha đứng chổng ngược gội đầu trước mắt.

    Qua đại khái ba phút, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Hạ Trụ: “Anh cũng nghĩ y như bọn họ?”

    “Ân?”

    Quý Dữ nói: “Cảm thấy Beta cùng Omega chính là trời sinh mọi thứ không bằng Alpha.”

    Hạ Trụ không có lập tức trả lời, hắn suy nghĩ một lát nói: “Thân thể tố chất điểm này không nói, chuyện hiển nhiên, bất quá chỉ số thông minh còn chờ thương thảo. Suy nghĩ của cậu đâu?”

    Quý Dữ gằn từng chữ một mà nói: “Tôi cảm thấy không phải.”

    “Nói nghe xem.”

    “Tôi cũng là trong đợt khảo thí lần này phát hiện, trường chúng ta chỉ có ba ban khoa học xã hội, con lại toàn bộ là khoa học tự nhiên, mà ba ban xã hội này đều là Beta rất ít thấy Alpha, một cái Omega đều không có.”

    Nói, Quý Dữ ngẩng đầu nhìn Hạ Trụ “Anh nói đây là vì cái gì chứ?”

    Hạ Trụ im lặng, trừ bỏ mười bảy Alpha còn ra sức gội đầu, những người khác cũng đều an tĩnh xuống.

    Quý Dữ mím môi, bàn tay bên người nắm đến càng chặt.

    Mỗi người đều nói Omega thân thể tố chất cùng chỉ số thông minh trời sinh không bằng Alpha, nhưng hắn cho rằng không phải, bất quá là từng người phân công cùng với lĩnh vực am hiểu bất đồng thôi.

    Alpha trời sinh lý tính, càng thích hợp khoa học tự nhiên.

    Mà Omega lại càng vì cảm tính, am hiểu xã hội, nhưng bọn họ rõ ràng am hiểu khoa học xã hội, lại cố tình đều lựa chọn khoa học tự nhiên.

    Vì cái gì đây?

    Đương nhiên là vì tương lai về sau ghi danh đại học khoa học tự nhiên hoặc là khoa học tự nhiên chuyên nghiệp, rốt cuộc lẫn trong nhiều Alpha, tiếp xúc nhiều Alpha, mới có thể càng tốt mà tiến hành chọn lựa, tuyển ra người nhân phẩm ưu tú ghép đôi cùng mình.

    Alpha giữa quan hệ giới tính địa vị quá cao, Omega tuyệt không thể chịu nổi nếu chọn lầm người.

    Bọn họ cũng không có khả năng cả đời đều ỷ lại thuốc ức chế, sớm hay muộn sẽ gả chồng, cho nên vì cuộc sống chính mình sau này chỉ có thể có kế hoạch mà từ trường học, ngành học bắt đầu, cũng vì một nửa tương lai của mình mà chọn lựa tính toán.

    Học không am hiểu khoa, lại bị kỳ phát tình phân tán tinh lực, thế này muốn bọn họ so sao được với Alpha?

    Bọn họ thật sự chỉ số thông minh thấp sao?

    Quý Dữ không cảm thấy chút nào.

    “Bất quá là tồn tại ở cái thời đại rách nát này.”

    Dứt lời, hắn lại ngẩng đầu, đôi con ngươi hắc bạch phân minh nhìn Hạ Trụ “Nhưng là về sau nhất định sẽ càng ngày càng tốt, sẽ không vĩnh viễn là cái dạng này. Không ai từ nhỏ định sẵn hầu hạ dưới thân người khác, cũng không ai sinh ra đã buộc kém hơn kẻ khác một bậc.”

    “Hết thảy, nhất định sẽ thay đổi.”

    Nói xong, hắn không nhìn bất luận kẻ nào, xoay người, vừa rời đi vừa nói: “Tôi đi rồi, phía sau có tốt đẹp hay không tự các người cố gắng vươn lên.”

    Toàn trường lặng im.

    Đột nhiên, có người vươn tay, khi Quý Dữ đi ngang qua quơ quơ: “Hắc, Quý Dữ, thêm bạn tốt đi?”

    Quý Dữ sửng sốt, dừng bước chân: “Được a.”

    Hắn đáp ứng một cái, chung quanh càng nhiều Omega cùng Beta giơ điện thoại vây lại đây.

    Bỗng nhiên, không người nào quan tâm đến mười bảy Alpha đứng chổng ngược gội đâu, ngược lại một đám đến bên cạnh Quý Dữ, tranh nhau cùng hắn thêm bạn tốt.

    Hạ Trụ thậm chí bị chen cho văng ra rìa đoàn người, cũng may hắn cao, cho dù đứng ở ngoài đoàn người thì liếc mắt một cái là thấy được, thân ảnh Quý Dữ bị đoàn người vây quanh bên trong.

    Hắn trước đó cảm thấy Quý Dữ giống báu vật, vậy hiện tại, hắn cảm thấy Quý Dữ giống vật phát sáng tự nhiên, mặc kệ đi đến nơi nào đều hấp dẫn tầm mắt mọi người, làm người khác muốn chủ động mà tới gần hắn.

    Nhóm Alpha khác ở đây đều im bặt.

    Rốt cuộc ai là ánh sáng của thời đại này, trong lòng họ đều rõ ràng.

    Mà Beta cùng Omega cũng không phải cái gì cũng không biết, chỉ là hoàn cảnh chung như thế, thanh tỉnh ngược lại thống khổ, lên tiếng ngược lại bị trào phúng, bọn họ sớm làm quen đánh giá mọi thứ không bằng Alpha, cũng quen ngước nhìn Alpha, bởi vì bọn họ rốt cuộc không có tự tin, dám nói chính mình có thể so sánh với Alpha lợi hại.

    Nhưng Quý Dữ, hắn cùng bọn họ không giống nhau.

    【Tiêu đề: Hôm nay không có gì nhiều lời, lập tức, thổi bạo Quý Dữ.】

    Lầu 1: RT

    Lầu 2: Thổi bạo Quý Dữ 1

    Lầu 3: Thổi bạo Quý Dữ 2

    Lầu 4: Thổi bạo Quý Dữ 3

    ……

    ……

    Lầu 96: Không ai cảm thấy kỳ quái sao? Quý Dữ như thế nào bỗng nhiên biến hóa lớn như vậy? Quả thực long trời lở đất a.

    Ngày này, Quý Dữ về đến nhà phá lệ chậm trễ.

    Hắn về đến nhà khi Tiểu Vũ Trụ đã ngủ, bảo mẫu cũng đem đồ ăn hâm nóng liền lên lầu rửa mặt.

    Hạ Trụ và Quý Dữ cùng nhau về nhà, hai người bọn họ đều không có ăn cơm chiều.

    Ăn đến một nửa, Quý Dữ bỗng nhiên mở miệng nói: “Tôi cho rằng xem bọn họ đứng chổng ngược gội đầu sẽ thực vui vẻ, nhưng không có, cũng không giống tưởng tượng cao hứng như vậy.”

    Sau khi biết Omega ở thế giới này có ý nghĩa là gì, kỳ thật hắn thực nghẹn khuất.

    Vốn dĩ hắn ở một xã hội tương đối bình đẳng lớn lên, từ nhỏ khái niệm đầu tiên được dạy chính là mỗi người bình đẳng, nhưng xuyên thành Omega bỗng nhiên địa vị liền tuột dốc không phanh, đặc biệt bởi vì chuyện nguyên chủ trải qua, hắn vừa tới liền thu được vô số xem thường.

    Thực nghẹn khuất, cũng thực khó chịu.

    Nhưng hắn đều nhịn xuống, chính là lúc này không biết sao lại thế này, chỉ một câu liền kích hắn ngay tại chỗ bạo phát.

    Hạ Trụ buông đũa, từ trong ngăn tủ cầm chai rượu vang đỏ ra tới: “Uống rượu không? Tâm sự một đêm đi.”

    Quý Dữ cười nói: “Được a.”

    “Tôi đi lấy cái ly.”

    “Ân.”

    Lúc này, điện thoại trong túi bỗng nhiên chấn lên, Quý Dữ lấy ra nhìn, là số điện thoại xa lạ.

    Hắn nghĩ nghĩ vẫn là tiếp lên, nói: “Nghe.”

    Đối phương gọn gàng nói: “Cậu là Quý Dữ đi?”

    “Là tôi, anh là?”

    “Báo cáo kiểm tra của cậu có kết quả, không thì liền tới đây lấy đi, còn có, có hai Omega hủy bỏ giải phẫu tây ký hiệu, tôi có thể đem giải phẫu của cậu an bài trước, cậu muốn suy xét một chút không?”

    Thời điểm cúp điện thoại, Hạ Trụ vừa lúc cầm chén rượu ra tới.

    Phòng bếp hắn không mấy quen thuộc, ở trong mở vài cái ngăn tủ mới tìm được, lại rửa sạch lại chà lau, phí chút thời gian.

    Lúc này nhà ăn an an tĩnh tĩnh, không khí vừa lúc.

    Hắn khóe miệng hơi câu, đem chăn đưa tới trước Quý Dữ: “Đợi lâu.”

    Nhớ tới bác sĩ trong điện thoại nghiêm túc dặn dò kiêng rượu, Quý Dữ ngượng ngùng nói: “Vẫn là không uống đi, chúng ta cơm nước xong sớm một chút lên lầu ngủ đi, cũng mệt mỏi một ngày.”

    Hạ Trụ vẻ mặt trì độn: “Sao đột nhiên thay đổi chủ ý?”

    Quý Dữ sờ sờ gáy: “Bởi vì…… Tôi lại cao hứng.”

    Thuộc truyện: Sau Khi Xuyên Thành Omega Phát Hiện Mình Mang Thai