Sinh con xong ly hôn – Chương 29-32

    1745

    Thuộc truyện: Sinh con xong ly hôn

    Chương 29

    Giữa những câu chữ trong tin sốt dẻo này ý chỉ Thẩm Gia Ngôn và Trương Tam Lỗi có quy tắc ngầm, sau đó cũng có mục đích tiến hành khống bình luận, không ngoài ý muốn là châm chọc của fan Chu Tầm Chi, ủy khuất khóc lóc kể lể Tân Nguyên bất công đối với Chu Tầm Chi như thế nào, mắng hết sức khó nghe.

    Thẩm Gia Ngôn lập tức tới công ty, Mạnh Giản Minh nói: “Bức ảnh là chuyện lúc nào?”

    “Khoảng đầu tháng 6, em hồi đó vẫn dưới tay Tôn Cường, hắn nói với em bộ phim kia của Trương Tam Lỗi Chu Tầm Chi không diễn nữa để cho em đi tới tranh thủ chút cơ hội, em liền đi qua.”

    Mạnh Giản Minh gật gật đầu: “Bức ảnh không thể nào là Trương Tam Lỗi chụp, cậu còn nhớ rõ hiện trường còn có ai không?”

    Ngoại trừ nhân viên làm việc, Thẩm Gia Ngôn nhớ còn có Thẩm Thừa Vũ và đám phú nhị đại kia, Tạ Kế Hiên cũng ở đó. Nếu thật sự bàn về khả năng, Thẩm Gia Ngôn cảm thấy có khả năng nhất là người nào đó trong đám Thẩm Thừa Vũ chụp đuợc hình.

    Nhưng là ai đây?

    Cái này rõ ràng không thoát được liên quan với Chu Tầm Chi, nhưng lại không tìm được chứng cớ chứng minh có liên quan tới hắn. Loại tin vịt này đều là lấy tiền làm việc, hiển nhiên có người tiến hành cạnh tranh không công bằng, lựa chọn thủ đoạn hèn hạ, cũng may dưới quan hệ xã hội của Tân Nguyên, thế cục có thu liễm.

    Fan Chu Tầm Chi mắng tơi tả, fan Thẩm Gia Ngôn cũng rất cấp lực.

    Bọn họ tin tưởng thần tượng 5 năm đều không có tiếng tăm gì, không thể nào vì một bộ phim mạng tầm thường kia làm quy tắc ngầm. Hơn nữa chỉ là một tấm hình có thể chứng minh cái gì, không phải ảnh giường chiếu, cũng không phải đi khách sạn bị tóm được, làm loại chuyện như thật mà không này chứng tỏ rằng là muốn bôi nhọ chứ sao.

    Fan Chu Tầm Chi liền mắng không có lửa làm sao có khói, hang rỗng không có gió, giới giải trí còn không phải chính là chút chuyện kia, đừng giải thích càng bôi càng đen.

    Thẩm Gia Ngôn cũng không quan tâm bọn họ nói như thế nào, chỉ là sợ có ảnh hưởng đối với phim truyền hình, Mạnh Giản Minh không để cho cậu đáp lại, cậu chỉ có thể ngậm miệng theo dõi, hi vọng tình thế nhanh chóng lắng lại.

    Sau khi rời khỏi phòng làm việc của Mạnh Giản Minh, Thẩm Gia Ngôn ở trên hành lang gặp được Chu Tầm Chi.

    Chu Tầm Chi thoạt nhìn hết sức hăm hở, gần đây cầm được phát ngôn của một nhãn hiệu nổi tiếng nước ngoài nào đó, mặc trên người chính là bộ mới nhất của nhãn hiệu, áo khoác đo người đặt làm riêng làm tôn lên phong thái nổi bật của hắn. Thẩm Gia Ngôn lúc này mặc áo bông béo ú, so với Chu Tầm Chi gọn gàng xinh đẹp, giống như đi nhầm cửa.

    “Sư huynh.” Chu Tầm Chi tâm tình tốt chào hỏi: “Đã lâu không gặp, anh gần đây đang làm gì?”

    Cậu nói xem? Thẩm Gia Ngôn không có tâm tình gì phản ứng đến hắn: “Không làm cái gì chỉ ở nhà.”

    “Tốt thật á.” Chu Tầm Chi lộ ra vẻ mặt hâm mộ: “Không giống em, ngày ngày chạy ngược chạy xuôi mệt như chó, chuyện gì cũng phải tự mình làm, bỏ con không nhân quyền a.”

    Còn không phải cậu tự làm, Thẩm Gia Ngôn không nói tiếp, Chu Tầm Chi lại không buông không tha: “Anh đây là béo sao anh Thẩm, em làm sao thấy anh có bụng nhỏ rồi.” Hắn nhìn trên dưới đánh giá: “Anh Mạnh không có yêu cầu cân nặng với anh sao? Hay là nói anh cảm thấy chỉ cần công ty lăng xê, nằm cũng có thể thắng em sao?” Chu Tầm Chi nói trong mắt lộ ra mấy phần tức giận và đố kỵ, lại rất nhanh che giấu được, giống như cái gì cũng chưa từng phát sinh.

    Thẩm Gia Ngôn nắm chặt áo bông, không muốn ở chỗ này lãng phí thời gian nữa: “Cậu nghĩ nhiều rồi, tôi chưa từng có ý tứ muốn tranh cao thấp với cậu.”

    “Đây là xem thường ý tứ của em sao?” Chu Tầm Chi cười lạnh: “Châm ngôn nói thật hay, ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, Tân Nguyên bây giờ không chào đón em, phủng anh trong lòng bàn tay, cảm thụ của anh em hoàn toàn có thể lĩnh hội, dù sao anh hiện tại chính là em đã từng.”

    “Anh cứ việc đắc ý, em rất tò mò anh có thể đắc ý thời gian bao lâu.”

    Thẩm Gia Ngôn nói: “Dù sao cũng khẳng định thời gian đắc ý của tôi dài hơn cậu.”

    Biểu tình Chu Tầm Chi lạnh xuống, giống như là bị đâm đau. Thẩm Gia Ngôn không thích đấu võ mồm với loại người này, không biết làm sao Chu Tầm Chi chính là không buông tha mình. Cậu 5 năm trải qua thế nào, không có một tâm thái tốt còn không phải bị tức chết, Chu Tầm Chi tìm cậu không thoải mái thuần túy lãng phí sức lực.

    Chu Tầm Chi đột nhiên cười: “Em nhưng không cảm thấy Tạ Kế Hiên là một người trường tình.”

    Dứt lời nghênh ngang rời đi, trong lòng Thẩm Gia Ngôn một trận chán ghét, hóa ra hắn cho rằng mình sở dĩ có thể được lăng xê là bởi vì leo lên giường Tạ Kế Hiên. Đây đều là cậu tự kiếm được được chứ, Thẩm Gia Ngôn thật sự có chút tức giận, Chu Tầm Chi nghĩ như vậy, những người khác của Tân Nguyên thì nghĩ thế nào đây, đều cho rằng cậu có quan hệ với Tạ Kế Hiên?

    Mặc dù quả thật có chút quan hệ như vậy.

    Lúc Thẩm Gia Ngôn đi tới cửa, nhìn thấy ngoài cửa đi vào một người đàn ông khoảng 50 tuổi, bên cạnh đi theo một bảo tiêu. Người trung niên này mặt mũi giống như đã từng quen biết, thoạt nhìn cực kỳ quen mắt, Thẩm Gia Ngôn nghĩ đi nghĩ lại, trong đầu đột nhiên toát ra thân ảnh Tạ Kế Hiên.

    Tạ Kính Đông trực tiếp đẩy cửa phòng làm việc tổng tài ra, Tạ Kế Hiên đầu cũng không ngẩng, “Có hẹn trước không?”

    Tạ Kính Đông lạnh mặt: “Ta là cha con, phải hẹn trước cái gì?”

    “Con bận quá, cha có việc gì sao?” Tạ Kế Hiên ngẩng đầu, lãnh đạm nhìn người đàn ông trung niên ngồi trên sofa, mặc dù là cha con, nhưng không có một chút cảm giác thân cận. Tạ Kính Đông nhìn bốn phía phòng làm việc của anh: “Con hồi đó nói mình muốn sản nghiệp nước ngoài, ta cho con rồi, những thứ đó đều là phần chính của Tạ gia, đủ để cho con ở Tạ gia đứng vững gót chân.”

    “Là cha có lỗi với con, mấy năm nay cha tận lực đền bù cho con, con làm gì với cha cũng được, nhưng Hồng Phi vô tội. Con về nước cướp công ty của nó, có thể, cha cái gì cũng sẽ không nói, nhưng làm người không thể đuổi tận giết tuyệt, con còn muốn ép tới nó ngồi tù, đây không phải quá đáng?”

    Tạ Kính Đông một phen nói xong, liên tục thở dài, Tạ Kế Hiên lẳng lặng nhìn, “Cha cũng biết hai chữ quá đáng viết như thế nào sao?”

    Tạ Kính Đông ngẩng đầu, ánh mắt thâm trầm, ông biết đứa con trai này khó đối phó, trước kia còn tốt chút, sau khi về nước càng thêm không để ông vào trong mắt.

    “Cha nếu biết viết như thế nào, thì nên biết con làm một chút cũng không quá đáng.” Tạ Kế Hiên để bút xuống, dựa trên lưng ghế: “Một phần của Tạ gia một sợi lông đều là thuộc về con, Tân Nguyên cũng là của con, con chỉ là từ trong tay Tạ Hồng Phi cầm về thứ vốn nên thuộc về con, không cần nhận được cho phép của bất cứ ai.”

    “Mặc kệ con chấp nhận hay không, Hồng Phi cũng là con của ta.”

    Tạ Kế Hiên gật đầu: “Là con của cha, nhưng không phải con của Tạ gia.”

    Tạ Kính Đông đã sớm lĩnh hội sự lợi hại của đứa con trai này của ông, xung đột chính diện đối với ông không có bất kỳ chỗ tốt nào, ông nhẫn nại: “Ta hôm nay tới không phải vì tranh luận điều này với con, ta muốn bảo con thả nó ra.”

    Tạ Kế Hiên lãnh ngạnh không chịu thua: “Con cũng không phải cảnh sát.”

    Đây là nói rõ không hợp tác. Tạ Kính Đông cắn răng, “Đừng quên quy củ của Tạ gia, con thích đàn ông có thể, nhưng nhất định phải lưu lại đời sau cho Tạ gia, nếu không Hồng Phi có thể tiếp nhận, nó có một đứa con 3 tuổi con cũng biết a.”

    Tạ Kế Hiên hiểu ý tứ của ông. Nếu như chờ anh sau này già rồi không có đời sau thừa kế Tạ gia, vậy Tạ gia chính là của Tạ Hồng Phi.

    Tạ Kính Đông biết Tạ Kế Hiên thích đàn ông, cũng biết anh có tinh thần khiết phích, con cái đời này e rằng không sinh được. Ông dù gì cũng có át chủ bài như vậy ở tay, cho nên không phải sợ Tạ Kế Hiên như vậy, nếu muốn ông im lặng không ép anh sinh con, vậy thì đừng chọc đến ông.

    Nhìn Tạ Kế Hiên tựa hồ đang suy nghĩ, Tạ Kính Đông tìm về chút mặt mũi, hừ một tiếng: “Con suy nghĩ thật kỹ, đừng làm chuyện không có lợi với mình, mau thả Hồng Phi ra, đối với mọi người đều tốt.”

    Thẩm Gia Ngôn dựa theo ý tứ của Mạnh Giản Minh, hai hôm nay không lên mạng cũng không nhận điện thoại lạ gọi tới, yên lặng ở nhà. Khoảng thời gian này tới nay, cũng không biết là ảo giác của cậu hay là thế nào, cảm giác bụng lại trở nên lớn, hơn nữa bụng còn trở nên mềm nhũn, cậu nhàn rỗi không có chuyện gì liền vuốt ve thịt mềm trên bụng, thỉnh thoảng vật nhỏ còn đá một cái, tay cậu sờ tới đâu, nhóc con có thể nhấc tới đó, còn có ý nghĩa hơn trêu mèo.

    Hiện tại mặc quần áo vào còn có thể che đậy, cởi quần áo ra thì thật sự rất kỳ, rõ ràng tứ chi rất gầy gò, nhưng bụng bia tương đối khả quan. Lúc Thẩm Gia Ngôn ngồi trên sofa xem TV, cảm giác mình giống như bọc dưa hấu, cậu nhẹ nhàng vỗ vỗ, nhóc con liền sẽ đáp lại cậu, rất có ý tứ.

    Cha con chơi vui vẻ, lúc Tạ Kế Hiên đi vào vừa hay nhìn thấy một màn này, Đổng Hạ Lãng phía sau ôm một hòm đồ to, dùng sức vươn cổ nhìn trong nhà, “Anh Thẩm, em mang đồ tới cho anh nè.”

    Thẩm Gia Ngôn nghe tiếng, vội vàng mặc áo bông vào, áo bông này là cậu mua trên mạng, đặc biệt mềm mại, mặc vào là có thể chen kín bụng.

    Đổng Hạ Lãng đặt đồ trên bàn trà, móc ra một sản phẩm tiếng nước ngoài, tiếng Thái, tiếng Pháp, tiếng Anh gì đó, chai chai lọ lọ, chất đống một bàn. Thẩm Gia Ngôn nhìn không hiểu: “Những thứ này làm gì? Ăn sao?”

    “Có ăn, có bôi.” Đổng Hạ Lãng cũng nhìn không hiểu: “Những cái này đều là Tạ tổng mua cho anh.”

    Tạ Kế Hiên đi công tác hơn 1 tuần, sáng nay mới về, Thẩm Gia Ngôn vừa nghe Tạ Kế Hiên mua, biết đại khái những thứ này để làm gì, có lẽ là chuẩn bị cho nhóc con ra đời.

    Đổng Hạ Lãng cầm lấy một cái bình màu vàng nói: “Em làm sao thấy giống sữa bột em uống hồi bé?”

    Thẩm Gia Ngôn vừa nhìn, vỏ ngoài bình treo một tấm ảnh trẻ con, thoạt nhìn cũng không giống sữa bột. Thẩm Gia Ngôn có lệ nói: “Hẳn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe.”

    “Anh Thẩm anh vẫn dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sao.” Đổng Hạ Lãng muốn nói lại thôi: “Nghệ sĩ quá mập không tốt đâu, em thấy anh đều có bụng bia rồi.”

    Thẩm Gia Ngôn “Phì” một tiếng bật cười, không trách được y cho tới bây giờ cũng không biết nam giới cũng có thể sinh con, hóa ra là bị bụng bia che dấu sao? Thẩm Gia Ngôn nhớ tới Mạnh Giản Minh còn muốn yêu cầu cậu trong một tháng giảm xuống, không cần giảm, chờ sau khi nhóc con sinh ra, cậu vẫn là Thẩm Gia Ngôn anh tuấn tiêu sái kia.

    “Đúng rồi, anh Thẩm, anh biết không, Chu Tầm Chi đột nhiên yêu cầu hủy hợp đồng với Tân Nguyên.” Đổng Hạ Lãng nói: “Nghe nói phí hủy hợp đồng hơn mười triệu đấy.”

    Thẩm Gia Ngôn hai hôm nay không để ý chuyện bên ngoài, một chút cũng không biết chuyện này, cậu kinh hãi: “Chuyện khi nào?”

    “Ừm, hôm qua.” Đổng Hạ Lãng hồi báo tin tức mình nghe nói cho Thẩm Gia Ngôn: “Làm ầm ĩ với chú Mạnh, nói công ty lăng xê anh chèn ép hắn, ăn tươi nuốt sống, dù sao cũng là lời khó nghe, còn nói xấu anh quy tắc ngầm, chú Mạnh dạy dỗ hắn một trận.”

    Thẩm Gia Ngôn cũng không quan tâm Chu Tầm Chi ở sau lưng nói cậu thế nào, “Phí hủy hợp đồng hắn tự đưa sao?”

    Đổng Hạ Lãng tiến tới bên cạnh cậu: “Nghe nói hắn tìm được nhà dưới, phí hủy hợp đồng có người móc cho.”

    Cũng đúng, Chu Tầm Chi mới sẽ không làm mua bán lỗ vốn, chuyện hủy hợp đồng này nhìn rất kích động, nhưng Thẩm Gia Ngôn cảm giác hắn đã sớm làm xong tính toán, nói không chừng phim mới chính là nhà dưới liên hệ cho hắn. Tiểu sư đệ này, đầu óc linh quang vô cùng, hễ ngửi được chút hơi thở bất lợi với mình, liền bắt đầu mưu kế, không trách được dám giấu công ty tự mình nhận phim, hóa ra là có núi dựa.

    Đổng Hạ Lãng nhìn thấy Tạ Kế Hiên đi ra ngoài, nhanh nhẹn đứng lên, cười nói: “Vậy em đi trước.”

    Thẩm Gia Ngôn cảm thấy y cười tới ý vị thâm trường, muốn giải thích, lại không cách nào, đều ở cùng một chỗ rồi, đây không phải càng giải thích càng đen sao, hơn nữa lúc ở trụ sở phim ảnh, còn bị trợ lý này của cậu bắt gặp hai người ngủ trên một cái giường…… Thôi vậy, đi một bước nhìn một bước đi.

    Tạ Kế Hiên cất đồ, Thẩm Gia Ngôn hỏi: “Bảo bảo ăn nhiều như vậy sao?”

    “Mấy thứ này đều là phần hai người của cậu và bảo bảo.” Tạ Kế Hiên đặt đồ vào trong tủ, Thẩm Gia Ngôn nhìn chằm chằm vào vai anh lúc đặt đồ, thật là mỗi lần nhìn đều phải cảm thán, đôi vai rộng rãi này thật lợi hại. Làm một người đàn ông cậu rất hâm mộ, loại sức lực và cảm giác an toàn này thật tuyệt.

    Tạ Kế Hiên ngẩng đầu nhìn cậu, Thẩm Gia Ngôn vội vàng hoàn hồn, cậu không nghĩ tới Tạ Kế Hiên cũng chuẩn bị phần của cậu, muốn nói sinh con xong hai người sẽ ly hôn, không cần vì cậu phiền hà như vậy, đột nhiên cảm thấy nói không nên lời, lời đến khóe miệng lại thu lại.

    “Chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp cũng mời, bảo mẫu và người giúp việc đều có, tuần sau chúng ta liền dọn đến nhà mới.”

    “Còn phải dọn nhà hả?”

    “Nơi này biện pháp an ninh không được, tới lúc đó bảo bảo ra đời, không có cách nào đảm bảo anh toàn của các cậu.” Tạ Kế Hiên thẳng người lên, Thẩm Gia Ngôn đột nhiên phát hiện, người này cao hơn cậu một chút.

    Kỳ thực Thẩm Gia Ngôn muốn nói chính là, an toàn của cậu không cần đảm bảo, dù sao sau khi bảo bảo ra đời, bọn họ cũng sẽ tách ra.

    Tạ Kế Hiên ôm cánh tay, mong đợi trong ánh mắt vẫn chưa tản đi, mặt không biểu tình cậu: “Cậu không muốn sao?”

    Thẩm Gia Ngôn cảm thấy nếu cậu nói không muốn, Tạ Kế Hiên nói không chừng sẽ len lén rơi nước mắt, cười nói: “Không có, tôi chỉ hỏi tí thôi.”

    Tạ Kế Hiên vừa ý, tiếp tục cần cù bày đặt đồ dinh dưỡng dự trữ của hai cha con.

    Tân Nguyên bên này, Mạnh Giản Minh vốn chỉ cho Thẩm Gia Ngôn 10 ngày nghỉ, kết quả nửa tháng, Thẩm Gia Ngôn vẫn ở nhà. Hiện tại loại tình huống này, Mạnh Giản Minh chỉ có thể trước tiên để mặc cậu, xử lý chuyện Chu Tầm Chi trước.

    Đổng Hạ Lãng 3 ngày 2 đầu chạy về phía nhà Thẩm Gia Ngôn, mang đến tin tức trực tiếp cho Thẩm Gia Ngôn.

    Đối với Chu Tầm Chi, Tân Nguyên một chút cũng không nhượng bộ, phí hủy hợp đồng 1500 vạn một phần cũng không thể thiếu. Đừng thấy Tân Nguyên đòi nhiều, Chu Tầm Chi vừa mới ký ba năm, 2 năm đầu Tân Nguyên đập đống tiền lên người hắn, tuyệt đối không ít hơn phí hủy hợp đồng 1500 vạn. Hơn nữa, ở giới giải trí, quan trọng hơn tiền là nhân mạch, Chu Tầm Chi thông qua nhân mạch trên tay Tân Nguyên mới là đáng giá nhất, mà hắn đi lần này, mấy con đường phát tài ẩn núp này cũng đều sẽ chạy theo hắn.

    Giết gà dọa khỉ, chính là muốn cho các nghệ sĩ khác xem xem, Tân Nguyên cũng không phải là ăn chay.

    1500 vạn, Chu Tầm Chi giao được, nhưng hắn không muốn ra máu vô ích. Trước khi đi, còn mở livestream, phỏng vấn trực tiếp, dùng sức bôi nhọ Tân Nguyên, tiếp đó là Thẩm Gia Ngôn. Mắt thấy chính là muốn đánh đến cùng với Tân Nguyên, Thẩm Gia Ngôn hết sức tò mò, núi dựa sau lưng Chu Tầm Chi rốt cuộc là ai, dám kiêu ngạo như vậy.

    Ba tiết mục này của Chu Tầm Chi mang theo xảo diệu thập phần, mặc dù ngoài mặt bôi đen Tân Nguyên, trên thực tế hung hăng giẫm Thẩm Gia Ngôn một cái. Vốn trên mạng lan truyền Thẩm Gia Ngôn quy tắc ngầm thượng vị, cái này giống như càng thêm xác thực chuyện này.

    Trong miệng hắn, Thẩm Gia Ngôn cấu kết tổng tài Tân Nguyên Tạ Kế Hiên, leo giường thượng vị, ghen ghét hắn nổi tiếng, thổi gió bên gối cướp hết tài nguyên của hắn, chèn ép hắn, đưa hắn vào đường cùng, mới bất đắc dĩ đề xuất hủy hợp đồng. Kết quả Tân Nguyên ăn tươi nuốt sống, sư tử ngoạm cư nhiên đòi 1500 vạn, quả thực mất trí.

    Người ngồi trong nhà nồi từ trên trời tới. Không cần nghĩ, hiện tại trên mạng khẳng định càng hăng say bôi đen cậu. Đổi lại người khác, nhất định phải sợ tới không ngủ được, nhưng Thẩm Gia Ngôn muốn ngủ không chịu được, vừa đến giờ, giống như là mở ra chốt mở ngủ tự động, nhóc con muốn ngủ thì cậu phải ngủ.

    (nồi: việc xấu)

    Ngày cuối cùng tuần này, lão thái thái Thẩm gia tới đại thọ, Thẩm Gia Ngôn không thân thiết với bà, cũng không làm sao thân thiết với người Thẩm gia. Nhưng những người này bình thường không nhớ đến cậu, vừa tới sinh nhật gì đó đều phải thông báo cậu. Thẩm Gia Ngôn 8h dậy, thu thập xong 9h lên đường, Tạ Kế Hiên nhất định muốn cậu mang theo Đổng Hạ Lãng, Thẩm Gia Ngôn không có biện pháp, mang theo trợ lý về nhà chúc thọ.

    Thẩm lão thái thái năm nay 78, hai con gái 1 con trai, đều hôm nay về nhà sinh nhật cho bà. Lúc Thẩm Gia Ngôn đến, còn chưa vào cửa, đã nghe thấy trong tiểu viện âm thanh nhao nhao truyền tới, xen lẫn âm thanh kêu khóc của trẻ con, hàng năm đều là như vậy.

    “Tiểu Đổng, đợi lát nữa bọn họ hỏi cậu cậu không cần trả lời, tùy tiện ứng phó là được.”

    Đổng Hạ Lãng đáp ứng: “Em biết rồi anh Thẩm.”

    Dương Mạn Cầm và Thẩm Khởi Minh đã tới, người lớn lúc này đều ngồi trong phòng nói chuyện, Thẩm Gia Ngôn tới chỉ có mấy em trai em gái cùng tuổi chào hỏi, những người khác ôn hoà nhìn cậu một cái, ánh mắt đều ở trên người Thẩm Thừa Vũ và vị hôn thê của hắn Trịnh Hiểu Nam.

    “Ngày kết hôn đã định, tháng 5 năm sau.” Dương Mạn Cầm ngồi ở bên cạnh lão thái thái, mặt mày hồng hào, tươi tắn như hoa, đắc ý hận không thể dùng lỗ mũi nhìn người. Thẩm Khởi Minh cũng đắc chí vừa lòng, ngồi cảm giác đều cao hơn người khác, tự tôn của nam giới phải nhận được thỏa mãn cực đại.

    Lão thái thái cười: “Ta biết Tiểu Vũ là một đứa có tiền đồ.” Lão thái thái thích có tiền đồ, trước kia biết Thẩm Gia Ngôn vào Tân Nguyên, còn thoải mái với cậu, sau đó thấy Thẩm Gia Ngôn không có thành tựu gì, nhìn cũng không nhìn Thẩm Gia Ngôn một cái.

    Thẩm Gia Ngôn tiến lên đưa máy xoa bóp lưng eo cho lão thái thái, lão thái thái nhìn một cái, không có hứng thú nhận lấy, trong miệng cắn hạt dưa: “Tiểu Vũ hồi bé nhìn gầy còm, ai có thể nghĩ tới hiện tại nó có tiền đồ nhất chứ, lúc nhỏ nhìn thật sự không được, vẫn là trưởng thành mới biết được ai tài giỏi nhất.”

    Cô bác xung quanh đều gật đầu, nghe nói Trịnh Hiểu Nam là phú nhị đại đấy, trong nhà có công ty lớn, Thẩm Thừa Vũ cưới thiên kim, sau này ăn uống không lo, cuộc sống thật tốt. Nghĩ như vậy, liền không thể không so sánh với Thẩm Gia Ngôn. Nghe Thẩm Thừa Vũ nói, Thẩm Gia Ngôn làm quy tắc ngầm gì đấy, leo giường ông chủ bị truyền ra ngoài, danh tiếng đều thối.

    Ai u, tiếp tục nhìn Thẩm Gia Ngôn, trong mắt những người này mang theo ý tứ khinh bỉ, cũng không hứng thú đáp lời cậu. Danh tiếng xấu, sau này đâu còn làm tiếp được, bọn họ cũng không muốn dính tanh đầy người.

    Thẩm Gia Ngôn ở trong giới giải trí sờ bò lăn đánh nhiều năm như vậy, đâu cảm giác không được nhân tình lạnh ấm. Cũng không ở trong phòng bị ghẻ lạnh, đi ra ngoài nói chuyện với em trai em gái.

    Đổng Hạ Lãng nhìn ra những người này không thích phản ứng Thẩm Gia Ngôn, trong lòng rất tức giận, không đáng giá thay Thẩm Gia Ngôn, “Anh Thẩm, anh tại sao tới nơi này ạ?”

    Thẩm Gia Ngôn không sao cả: “Nhân tình luôn phải làm, bằng không rơi vào trong tay người khác là nhược điểm.”

    Đổng Hạ Lãng vừa nghĩ cũng đúng, Thẩm Gia Ngôn hiện tại ở giới giải trí, không thể so với nơi bình thường, một cái không tốt sẽ bị netizen đánh dẹp, làm việc nhất định phải cẩn thận. “Vẫn là anh Thẩm lợi hại.”

    Thẩm Gia Ngôn cười cười. Lúc này, bác gái của Thẩm Gia Ngôn từ trong nhà đi ra ngoài, gọi: “Thiến Thiến, vào nhà nói chuyện với anh Tiểu Vũ.”

    Thiến Thiến không muốn: “Con muốn chơi với anh Gia Ngôn.”

    Bác gái chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, tới đây túm lấy cánh tay Thiến Thiến, “Ngứa da phải không?” Có lệ nói với Thẩm Gia Ngôn: “Các cháu chơi nhé, ta dẫn nó vào nhà.” Vừa đi vừa nói: “Mày không có mắt à, không thấy anh chị mày đều ở bên trong chơi với anh Tiểu Vũ của mày sao, ở đây xem náo nhiệt gì.” Cũng không sợ Thẩm Gia Ngôn nghe thấy.

    Đưa xong quà, Thẩm Gia Ngôn cũng không định ăn cơm, nói tạm biệt với lão thái thái. Lão thái thái ngay cả lời giữ người cũng không có, gật gật đầu liền để Thẩm Gia Ngôn đi.

    Sáng thứ 2, Thẩm Gia Ngôn cùng Tạ Kế Hiên dọn nhà, chuyển vào trong một biệt thự lớn.

    Khu dân cư xa hoa cao cấp, bảo an hạng nhất, Thẩm Gia Ngôn nhà quê lên tỉnh, nhìn không khép miệng lại được. Biệt thự lớn 3 tầng, thiết kế kiểu Bắc Âu thuần chất, lầu 1 còn có lò sưởi trong tường. Lên lầu hai, chính là phòng ngủ của bọn họ. Có tiền chính là tốt, Thẩm Gia Ngôn vừa nhìn vừa cảm thán, phòng chủ có phòng vệ sinh phòng để quần áo, ghép lại lớn hơn cả cái phòng thuê nhỏ kia của cậu.

    Bên cạnh phòng ngủ chính là phòng của bảo bảo, giường nhỏ quần áo nhỏ của bảo bảo đều mua xong rồi, tất cả thứ cần thiết đều đầy đủ. Trên mặt đất trải thảm mềm mại, Tạ Kế Hiên giới thiệu, đây là bện thủ công, ngay cả giường nhỏ cũng là chế tạo thủ công, Thẩm Gia Ngôn nhìn nói không ra lời.

    Nhìn ra được, Tạ Kế Hiên thật sự yêu con mình, Thẩm Gia Ngôn coi như là triệt để yên tâm.

    “Tôi ở đâu hả?” Thẩm Gia Ngôn đi dạo một vòng không thấy chỗ ngủ của cậu, nhịn không được hỏi.

    Tạ Kế Hiên dừng lại, mặt không biểu tình nói: “Phòng ngủ chính.”

    Thẩm Gia Ngôn nói: “Không có chỗ khác sao?”

    Tạ Kế Hiên lắc lắc đầu: “Chỗ nhỏ, chỉ có 2 phòng ngủ, cậu trước chấp nhận chút đi.”

    “……”?? Nhỏ sao??

    Thẩm Gia Ngôn nhìn từng cánh cửa lầu trên lầu dưới nói: “Đó không phải đều là phòng sao?”

    Tạ Kế Hiên nói: “Đều trống, sau khi mua biệt thự, tôi chỉ còn lại tiền mua 1 cái giường.”

    “……”

    Thẩm Gia Ngôn cứ như vậy tiến vào phòng ngủ chính, người giúp việc mang toàn bộ đồ đi vào, kết quả phòng để đồ quá lớn, quần áo của cậu ngay cả 1 phần trăm cũng không để đầy, nhìn kỳ cục. Còn có từng dãy ngăn kéo đựng đồng hồ, Thẩm Gia Ngôn ngượng ngùng đặt cái đồng hồ 2000 đồng của mình vào.

    Cậu đứng ở một bên nhìn thư ký Hoàng treo tây trang cho Tạ Kế Hiên, chỉ thấy thư ký Hoàng tay chân thuần thục treo tây trang thủ công dựa theo màu sắc thời tiết. Lại đổi một tủ quần áo khác, treo áo sơ mi dựa theo mùa màu sắc. Lại xoạt xoạt xoạt thu dọn cà vạt, xếp từng đôi giày da vào trong tủ giày.

    Tiếp theo, đựng đầy mặt đồng hồ, lại sắp xếp khuy măng sét cài áo dây lưng, Thẩm Gia Ngôn nhìn vậy đủ rồi.

    Chờ hắn thu dọn xong, Thẩm Gia Ngôn nằm bò trên quầy thủy tinh nhìn đồng hồ, làm một người đàn ông, Thẩm Gia Ngôn cũng thích mấy thứ như đồng hồ đeo tay, có lẽ cũng giống như phụ nữ thích châu báu trang sức. Bất quá cậu biết ít, chỉ biết mẫu hãng đồng hồ mọi người đều biết. Tạ Kế Hiên chỗ này nhưng nhiều lắm, cũng không thấy nhãn hiệu đồng hồ cậu nói ra miệng được, căn bản đều là cậu không biết.

    Nhưng vừa nhìn đã không rẻ, rất đắt. Thẩm Gia Ngôn không dám cầm, Tạ Kế Hiên không biết lúc nào từ phía sau cậu đi tới, kéo ngăn kéo ra cầm một cái đưa cho Thẩm Gia Ngôn.

    Thẩm Gia Ngôn không dám nhận: “Tôi sợ làm hỏng.”

    “Cho cậu.” Tạ · mua xong biệt thự lớn tiền còn lại chỉ đủ mua một cái giường · Kế Hiên hào khí nói.

    Thẩm Gia Ngôn nhưng không dám nhận: “Cái này đắt lắm đi.”

    Thẩm Gia Ngôn nhìn thấy còn có một cái giống y sì, Tạ Kế Hiên nói: “Mua một tặng một, cậu đừng nghĩ nhiều.”

    “……” Nhãn hiệu đồng hồ gì còn lưu hành mua một tặng một??

    Lúc này phim truyền hình Thẩm Gia Ngôn vừa vặn kiếm được một khoản, cũng là đàn ông ưỡn ngực ngẩng đầu, lập tức liền nói: “Bao nhiêu tiền tôi trả lại cho anh.”

    Tạ Kế Hiên mặt không biểu tình nói: “Cũng chỉ 1 phần 3 phí diễn xuất của cậu.”

    “……”

    Không thể làm bạn.

    “…… Có thể trả góp không?”

    Dưới lầu đầu bếp đã nấu xong cơm, trong bụng Thẩm Gia Ngôn có nhóc, thích ăn chua, nhìn thấy mì gà chua cay nước miếng chảy ròng ròng. Một hơi ăn 2 bát, Tạ Kế Hiên hỏi cậu có hài lòng không, Thẩm Gia Ngôn đâu còn không hài lòng, “Ăn ngon quá!”

    Tạ Kế Hiên thế là nói với thư ký Hoàng: “Vị sư phụ Tống này.”

    Thẩm Gia Ngôn mới biết được, hóa ra đây là khảo hạch, cậu là người chấm, nếu cậu nói không ngon, vị sư phụ Tống này sẽ phải mất chén cơm.

    Tạ Kế Hiên, thật sự rất nghiêm khắc.

    Hai tiếng sau, mới là bữa trưa chính thức.

    Thẩm Gia Ngôn cơm nước xong, nằm trên sofa ngay cả lên lầu cũng cảm thấy lao lực, nắm mắt nhớ lại bàn mĩ thực kia, không khỏi cảm thán, có tiền thật tốt.

    Tạ Kế Hiên từ trên lầu đi xuống, Thẩm Gia Ngôn theo dõi anh cho dù ăn cơm rồi cũng eo phẳng gầy, cực kỳ buồn bực. Mà cậu, đừng nói ăn cơm, chính là chưa ăn cơm, cũng là bụng bia. Thẩm Gia Ngôn lộ ra ánh mắt tức giận, không phục xoa nhẹ hai nắm thịt mềm trên bụng, thấy Tạ Kế Hiên nhìn sang, vội vàng giả bộ ngủ.

    Thẩm Gia Ngôn nghe được tiếng bước chân của Tạ Kế Hiên dừng ở bên cạnh cậu, nghĩ anh có phải muốn xem TV hay không, muốn tìm sofa ngồi, lúc đang muốn dậy nhường chỗ cho anh, phía trên lại có hơi thở dựa tới, nong nóng phun trên mặt Thẩm Gia Ngôn.

    Thẩm Gia Ngôn không dám cử động, vừa khẩn trương nhịp tim có chút nhanh. Nhắm mắt lại cái gì cũng không thấy, chỉ cảm thấy hơi thở của Tạ Kế Hiên càng ngày càng gần, tận tới lúc Thẩm Gia Ngôn cảm thấy đã đáy, nếu như còn không ngừng —

    Thẩm Gia Ngôn không dám thở mạnh, lúc đang không biết như thế nào cho phải, chuông cửa vang lên.

    Tạ Kế Hiên dừng lại một giây, cuối cùng rời đi, Thẩm Gia Ngôn cũng vội vàng dậy, làm bộ bị chuông cửa đánh thức.

    Tới là Mạnh Giản Minh, Thẩm Gia Ngôn đang muốn trốn, không biết làm sao Mạnh Giản Minh ánh mắt lợi hại, sớm đã nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn.

    Thẩm Gia Ngôn cười cười xấu hổ, nghênh đón ánh mắt kinh ngạc của Mạnh Giản Minh không biết nói cái gì cho phải, lúc này là thật, nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch, cậu giải thích với Mạnh Giản Minh thế nào đây, tựa hồ nghĩ như thế nào cũng là ngõ cụt.

    “Tạ tổng, các anh……” Mạnh Giản Minh hồi lâu không hoàn hồn, chờ ai đó tới giải thích cho hắn. Nếu nói là bạn bè qua cửa, Thẩm Gia Ngôn làm sao mặc quần áo ở nhà? Không, đó kỳ thực là đồ ngủ đi?

    Thẩm Gia Ngôn đang rầu rĩ, liền nghe Tạ Kế Hiên đơn giản rõ ràng nói: “Bọn tôi kết hôn rồi.”

    “!!”

    “……”

    Mạnh Giản Minh sợ ngây người, lúc này thật sự không hoàn hồn được. Thẩm Gia Ngôn nói: “Sao anh —”

    “Đây là sự thật.”

    Hai người bỏ mặc Mạnh Giản Minh, Thẩm Gia Ngôn định phân rõ phải trái: “Không phải đã nói không nói cho ai khác sao?”

    Ánh mắt Tạ Kế Hiên lóe lên, “Tôi quên rồi.”

    “……”

    Thẩm Gia Ngôn đang suy nghĩ giải thích thế nào, liền nghe Mạnh Giản Minh như ở trong mộng mới tỉnh nói: “Các anh kết lúc nào?”

    “Lâu lắm rồi, Tạ tổng vừa tới Tân Nguyên —”

    Mạnh Giản Minh thu hồi bản kế hoạch làm sao xử lý tin đồn trên mạng trong tay, quả quyết nói: “Tôi đổi chủ ý, trực tiếp công bố việc cưới xin của các anh là được.”

    Chương 30

    Thẩm Gia Ngôn trợn tròn mắt, làm sao lại đột nhiên công bố tin kết hôn? Đã nói lén lút kết hôn rồi lén lút ly hôn, ai cũng không nói ra, nếu như công bố, chẳng phải mọi người đều biết.

    Sau khi kinh hãi, Mạnh Giản Minh cho thấy năng lực tiếp nhận đáng kinh ngạc, ở giới giải trí lăn lộn nhiều năm như vậy, trận chiến gì chưa gặp. Lập tức liền mưu kế, suy nghĩ đánh trả thế nào.

    Thẩm Gia Ngôn không bình tĩnh được: “Hai chúng ta kết hôn không định nói với người khác, sẽ kết hôn lén lút.” Tiếp đó lén lút ly hôn, coi như chuyện gì cũng chưa từng phát sinh.

    Mạnh Giản Minh không rõ: “Chuyện lớn như vậy tại sao không nói ra, cũng không phải chuyện gì mất mặt.”

    Kỳ thực chân tướng thật sự rất mất mặt. Thẩm Gia Ngôn nhìn về phía Tạ Kế Hiên, nháy mắt với anh. Tạ Kế Hiên ngay cả biểu tình cún con càm đồ ăn cũng có thể nhìn ra, lúc này nhìn người lại không được. Nhìn xung quanh chính là không nhìn mắt Thẩm Gia Ngôn, trước khi mắt Thẩm Gia Ngôn sắp rút gân, rốt cuộc có chút lương tâm, nói với Mạnh Giản Minh: “Cậu định công bố thế nào?”

    “……”

    Mạnh Giản Minh nói: “Hiện tại hướng gió trên mạng đối với Gia Ngôn rất bất lợi, chuyện này xử lý không tốt liền sẽ để lại vết đen cho cậu ấy, nhưng không phải không giải quyết được. Các anh đã kết hôn, tin tức công bố ra ngoài, lời đồn Gia Ngôn quy tắc ngầm cũng tự sụp đổ.”

    “Trương Tam Lỗi càng không phải vấn đề, mọi người một cách tự nhiên sẽ nghĩ, đã có ông xã tổng tài, tại sao còn cần quy tắc ngầm với một đạo diễn phim mạng không hợp trào lưu như Trương Tam Lỗi, không cần chúng ta phủ nhận, mọi người cũng biết đây là giả, là đang bịa đặt.”

    Tạ Kế Hiên không biết nghe được cái gì, rất hài lòng gật đầu, quẳng ánh mắt tán dương với Mạnh Giản Minh.

    Mạnh Giản Minh càng thêm yên tâm to gan nói tiếp: “Tôi chỉnh lý tất cả chi phí từ khi vào công ty tới giờ của Chu Tầm Chi, đầu tư ở trên người hắn. Tới lúc đó công bố tin kết hôn, chờ lúc hướng gió nghiêng về phía chúng ta, lập tức công bố những thứ này cho truyền thông, cũng nói rõ với đại chúng rằng, Tân Nguyên ký hợp đồng điều khoản quy định nghệ sĩ thời kỳ đầu không thể tự tiên hoạt động, là Chu Tầm Chi vi phạm hợp đồng trước.”

    “Như vậy có tác dụng không? Cảm giác fan vẫn sẽ mắng Tân Nguyên.”

    Mạnh Giản Minh nói: “Mấy cái này không phải cho fan nhìn, bọn họ nghĩ thế nào không sao cả, cho dù chúng ta giải thích, bọn họ vẫn sẽ không nghe, đây là cho người qua đường nhìn. Công đạo tự ở lòng người.”

    “Cậu xem.” Hắn nói với Thẩm Gia Ngôn: “Chỉ cần công bố các cậu kết hôn, chuyện liền nước chảy thành sông, giải quyết dễ dàng, kế một hòn đá trúng hai con chim biết bao tốt.”

    Thẩm Gia Ngôn suy nghĩ một chút cũng cảm thấy rất tốt. Nhưng vừa công bố cái này, mọi người liền sẽ cho rằng cậu là gay, sau này đừng nghĩ có em gái nói yêu đương. Mặc dù cậu cũng không cảm giác mình sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, còn có thể thản nhiên yêu đương với khác phái hay không, nhưng chưa từng nghĩ tới biến thành gay a.

    Cậu phiền muộn nói với Mạnh Giản Minh: “Không có biện pháp khác tốt hơn sao?”

    Biện pháp luôn có, Mạnh Giản Minh vừa định mở miệng, thấy Tạ Kế Hiên thật sâu nhìn hắn: “Có sao?”

    Mạnh Giản Minh đón ánh mắt của Tạ đại tổng tài, khó giải thích được run lên, lời đến khóe miệng lại rẽ cua, suy nghĩ một chút nói: “Đây là cách tốt nhất rồi.”

    Thẩm Gia Ngôn nhìn Tạ Kế Hiên: “Mẹ anh bên kia làm sao giờ hả?” Tạ phu nhân không phải đã nói muốn Tạ Kế Hiên cưới cô gái đứng đắn sao, nếu biết kết hôn với cậu đoán chừng phải tức chết.

    Mạnh Giản Minh hiểu, cậu tại sao nói kết hôn không công khai, hóa ra là nguyên nhân trong nhà, xem ra Tạ phu nhân không quá đồng ý đám hôn sự này.

    Tạ Kế Hiên bình tĩnh như thường: “Bà ấy sẽ chúc phúc chúng ta.”

    “……”

    Là chúc phúc căm hận đi.

    Việc đã đến nước này, Thẩm Gia Ngôn đã không còn gì để nói, đã đều có lợi với bọn họ, cậu cũng không thể ngăn cản.

    Thế là Mạnh Giản Minh ngày đó liền đưa ra phương án, sau khi thương lượng thỏa đáng với team quan hệ xã hội, rất nhanh liền ra tay, mời paper media có quyền uy nhất, trịnh trọng công bố tin tức kết hôn của hai người.

    Hiện tại có Weibo, mọi người đều sẽ lựa chọn ở trên weibo công bố tin tức kết hôn, Tạ Kế Hiên không có Weibo, vậy chỉ có thể phía chính thức Tân Nguyên hoặc là Thẩm Gia Ngôn công bố. Làm như vậy cũng không phải là lựa chọn tốt nhất, đối với Thẩm Gia Ngôn và Tạ Kế Hiên mà nói. Sẽ có vẻ không đủ trịnh trọng, thứ hai, sẽ khiến người ta cảm thấy Thẩm Gia Ngôn quá chủ động, Tạ Kế Hiên thoạt nhìn giống như không quá coi trọng.

    Hai người là quan hệ cấp trên và cấp dưới, do Thẩm Gia Ngôn chủ động thì không thích hợp, mọi người sẽ sinh ra liên tưởng không tốt. Cách làm tốt nhất chính là do Tạ Kế Hiên chủ động, cho Thẩm Gia Ngôn đủ “mặt mũi”.

    Tin tức một khi công bố, liền sẽ lên top search, báo chí đăng tin kết hôn lập tức thành best-seller.

    Các công ty giải trí Big V hỏa tốc lên đường, cơm cũng không ăn, toilet cũng không đi, công bố tin tức này, sợ chậm một bước, bị người cướp nhiệt độ. Đồng thời, Tân Nguyên cũng sớm chuẩn bị kỹ càng, liên lạc mấy nhà truyền thông quyền uy đưa tin “Câu chuyện tình yêu” của Tạ Thẩm, tích cực hướng dẫn hướng gió dư luận. Truyền thông kinh hãi, fan kinh hãi, người qua đường kinh hãi, đầu đề trang đầu cũng kinh hãi.

    Tin tức của đương gia Tạ gia nện mọi người mơ hồ, bạn tốt của Tạ Kế Hiên, nhất là Đỗ Tử Tửu ở trong bệnh viện gào thét: “ĐM!!! Tạ Kế Hiên mày còn là người sao!!” Chuyện kết hôn quan trọng như vậy, thậm chí ngay cả hắn cũng không nói với!!

    Hết bạn bè!

    Chịu kích thích nhất vẫn là Tạ phu nhân, nhìn tin tức kết hôn trên báo, cho rằng mình nhìn lầm, lại nhìn một cái, thật sự là 3 chữ Tạ Kế Hiên. Lặp đi lặp lại liên tục, xác nhận đây không phải là scandal, là kết hôn thật sự!

    Tạ phu nhân kinh hãi một hồi lâu, không dám tin vào hai mắt mình.

    Lập tức cầm điện thoại lên, hùng hổ gọi cho Tạ Kế Hiên.

    Tạ Kế Hiên sớm cơ trí tắt điện thoại, sau khi tin tức kết hôn công bố, khẳng định không biết bao nhiêu người muốn gọi điện thoại tới đây, nhận không được, dứt khoát tắt điện thoại chờ sau này tìm thời gian cẩn thận nói. Tạ phu nhân không gọi được, lại gọi cho Tân Nguyên.

    “Tạ tổng, phu nhân gọi điện.”

    Tạ Kế Hiên đã sớm chờ lúc này, “Nhận.”

    “Tạ Kế Hiên!!” Vừa kết nối, Tạ phu nhân liền không nhịn được, gọi thẳng đại danh của con ruột: “Con tốt nhất nói với mẹ tin tức trên báo là giả!”

    “Mẹ, mẹ bình tĩnh chút.” Tạ phu nhân nghe hòa hoãn khẩu khí, “Là giả?”

    “Thật.”

    “Tạ Kế Hiên! Con thật là to gan lớn mật, cư nhiên dám gạt mẹ tùy tiện kết hôn, còn là với nam! Mẹ không đồng ý!” Tạ phu nhân một hơi nói xong, thở gấp.

    “Con biết mẹ sẽ không đồng ý.”

    “Vậy con còn kết, con muốn tức chết mẹ hả!”

    Âm thanh Tạ Kế Hiên không lớn, nhưng nghiêm túc trong đó cách ống nghe Tạ phu nhân cũng có thể cảm giác được: “Mẹ đồng ý hay không, đám cưới này con đều sẽ kết.”

    Xem ra còn cứng.

    Cứng không được, Tạ phu nhân mềm, khẩu khí bà mềm mại xuống: “Vậy con cũng nên cho mẹ biết, mẹ là mẹ con, mọi người đều biết chỉ mẹ không biết gì con cảm thấy cái này thích hợp sao?”

    Xem ra mẹ hiện tại phản ứng rất thích hợp. Tạ Kế Hiên nói: “Vậy mẹ sẽ chúc phúc bọn con chứ?”

    Chúc phúc cái quỷ đấy. Tạ phu nhân không lên tiếng, chuyển đề tài: “Con hôm nay về ngay, chúng ta cẩn thận tán gẫu.”

    Sau khi tin kết hôn công bố, Thẩm Gia Ngôn cũng không dám lên mạng xem. Ở nhà giả người chết. Điện thoại tới cũng không dám nhận, nhưng lại không thể không nhận, đều là bạn bè.

    Mạnh Giản Minh không có hạn chế cậu nghe điện thoại, nhưng cấm nhận số lạ, Thẩm Gia Ngôn trả lời mấy đứa bạn tốt. Làm cho cậu đau đầu nhất không phải tin kết hôn, mà là một vấn đề tiếp theo hỏi cậu tại sao thích đàn ông!

    Ông trời đáng thương, cậu oan lắm a.

    Bạn tốt Trương Trí Thông gọi điện thoại đầu tiên tới đây, đập vào mặt liền hỏi: “Mày là gay?”

    “Không phải.” Thẩm Gia Ngôn đầy mặt xanh xao.

    “Đó là thế nào, chẳng lẽ mày chỉ là vì gả vào hào môn, đơn thuần tiếp cận đại gia?”

    Thẩm Gia Ngôn phun, Trương Trí Thông tên miệng rộng không đầu óc này, “Không phải, nói dài dòng lắm, dù sao cũng không xoắn như mày nghĩ, bọn tao rất chính thức, đã lấy giấy đăng ký kết hôn.”

    “Oa a, xem ra là chân ái nha, đây không phải tình yêu không liên quan tới giới tính trong truyền thuyết?”

    Mày vẫn là xem ít phim não tàn chút đi, Thẩm Gia Ngôn không còn lời nào để nói, Trương Trí Thông đã tìm được lý do cho cậu, cậu cũng không lao lực suy nghĩ. Thẩm Gia Ngôn nghe hắn nói, cũng không phản bác, không nghĩ tới rất nhanh giới bạn bè truyền khắp, Thẩm Gia Ngôn là kết hôn với chân ái.

    ……

    Thẩm Gia Ngôn cuối cùng vẫn là lớn gan lên mạng, vừa mở weibo, top hot search đầu tiên chính là: Tạ Kế Hiên Thẩm Gia Ngôn kết hôn.

    Nam nam nữ nữ giới giải trí được quan tâm hàng đầu, nháo nhào gửi chúc mừng tới cho cậu, forward weibo của cậu liên tục chúc mừng.

    Weibo của Thẩm Gia Ngôn là Mạnh Giản Minh đăng cho cậu, vừa mới đăng 1 tiếng, lượt like forward comment, Thẩm Gia Ngôn nhìn ba cái 6 chữ số này một lời khó nói hết, cũng không biết là đang chửi cậu hay như nào. Cậu cả gan mở ra.

    Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn: Oa a a a a a a a a hối hận hồi đó không cùng Tiểu Ngôn làm CP!!!

    Phía dưới rối rít rep.

    — Đừng nói nữa nước mắt tui như nước sông Hoàng Hà.

    — Làm CP sẽ kết hôn sao!

    — Đi vái Ông xã của Thẩm Gia Ngôn.

    Thẩm Gia Ngôn nhìn mấy cái, cư nhiên không có mắng cậu, đều đang chúc mừng. Fan CP của cậu và Tạ Kế Hiên càng giống như năm mới, liên tục tung hoa ăn mừng, CP cẩu của mình vậy mà thật sự ở cùng nhau, loại cảm giác này quả thực hạnh phúc nổ tung, cả đời đoán chừng cũng chỉ một lần như vậy, đều cực kỳ vui vẻ.

    Mấy fan CP do “Ông xã của Thẩm Gia Ngôn” phát triển, quả thực coi “Ông xã của Thẩm Gia Ngôn” thành thần tiên cúng vái, coi thành cá chép. Cái vị cut video CP này, lúc trước hơn 5000 forward, nói thật Thẩm Gia Ngôn cảm thấy trong đó cũng chỉ có số lẻ là thật, kết quả hiện tại tiếp tục nhìn, đã tới hơn 2 vạn. Tất cả forward đều đang cầu nguyện.

    — Lạy cut, thi thành tích tốt!

    — Cầu thăng chức cầu thăng chức.

    — Tiền tiền tiền! Cho tui tiền!

    Thẩm Gia Ngôn cảm thấy những người này quả thực điên rồi, kết quả nhìn thấy fan nhỏ của cậu cũng đang forward.

    Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn: Năm nay nhất định phải cầm được tay Tiểu Ngôn!!

    ……

    Thẩm Gia Ngôn nhưng cạn lời, tới trang web chính thức của Tân Nguyên xem một chút weibo sáng tỏ lời đồn.

    Mạnh Giản Minh quả nhiên lợi hại, lên án chứng cứ Chu Tầm Chi vi phạm hợp đồng, từng điều lệ rõ ràng, có lý có cứ, cho ra chứng cớ được trải qua khảo nghiệm. Lại trải qua khống bình luận, quả nhiên hướng gió xoay chuyển, mặc dù còn có fan Chu Tầm Chi đang giậm chân, nhưng người qua đường có thể thấy rõ chân tướng này là đủ rồi.

    Lúc trước Weibo vạch trần Thẩm Gia Ngôn quy tắc ngầm cũng bị bới ra, fan yêu cầu blogger nói xin lỗi, loại tin vịt không căn cứ này nghiêm trọng tổn hại nhân khí của Thẩm Gia Ngôn, mang tới quan cảm không tốt cho người qua đường, cho dù fan không vì Thẩm Gia Ngôn lấy lại công đạo, Tân Nguyên cũng sẽ không bỏ qua hắn.

    Blogger này thấy sợ cực kỳ nhanh, không đợi Tân Nguyên tìm luật sư, vội vàng hối hả nói xin lỗi.

    Tân Nguyên căn bản không để hắn vào trong mắt, nhưng đã nói xin lỗi, lại từng bước ép sát có thể sẽ xuất hiện phản hiệu quả. Mạnh Giản Minh cuối cùng lấy hắn làm ví dụ, dùng khoan dung và nhường nhịn của Tân Nguyên, dù gì cũng vẫn kiếm một lớp độ hảo cảm, gián tiếp chứng minh, Tân Nguyên cũng không phải là công ty vô lương như trong miệng Chu Tầm Chi nói.

    Binh hoang mã loạn một ngày, Thẩm Gia Ngôn mặc dù cái gì cũng không làm, nhưng mệt cực kỳ, buổi tối đầu bếp không có khai hỏa, Thẩm Gia Ngôn có chút kỳ quái, chờ lúc Tạ Kế Hiên về mới biết được, hôm nay bọn họ sẽ tới Tạ gia ăn cơm tối.

    ……

    Nhanh như vậy đã gặp cha mẹ?

    Thẩm Gia Ngôn cảm thấy là lạ, vốn không có bước này, ai biết người tính không bằng trời tính, cậu cuối cùng vẫn phải đối mặt với Tạ phu nhân. Không biết Tạ phu nhân có thể cấu xé cậu hay không.

    “Tôi phải đi sao?” Nếu như anh không mù, hẳn nhìn thấy trên mạng tôi viết không muốn đi.

    Tạ Kế Hiên gật gật đầu: “Cậu không cần khẩn trương, bà ấy chỉ là muốn xem cậu chút.”

    “……” Thật sao??

    Thẩm Gia Ngôn rất hoài nghi, anh xác định là dùng mắt nhìn, không phải dùng tay sao??

    “Có cần thiết không? Chúng ta cũng không phải là thật sự kết hôn, anh tạm thời trước tiên lừa gạt mẹ anh không được sao?” Thẩm Gia Ngôn muốn nói dù sao sau này cũng sẽ ly hôn, nhưng kể từ khi biết “bí mật nhỏ” có khả năng kia của Tạ Kế Hiên, có mấy lời trở nên khó có thể nói ra khỏi miệng.

    Tạ Kế Hiên tựa hồ tức giận, hầm hừ xoay người đi.

    “……”

    Đại trạch Tạ gia ở phía bắc khu nhà giàu, hoàn cảnh thanh tịnh, không phải loại biệt thự lớn hiện đại hoá như của Tạ Kế Hiên, mà là tứ hợp viện phức tạp. Thẩm Gia Ngôn vào 3 cửa mới tới nơi, tường viện phong cách cổ xưa lại dày dặn khiến cậu nhớ tới bộ phim niên đại nào đó làm diễn viên phụ, cái này so với loại xuất hiện trong phim truyền hình lợi hại hơn, chân thật lại uy nghiêm.

    Tạ phu nhân ngồi ở trên ghế sa lon phòng khách xem phim truyền hình, Thẩm Gia Ngôn tưởng bà đang xem gì, kết quả vừa nhìn là chiếu lại của《Kiếm huyết phong hầu》, đang phát tới tập 3, lúc này cậu vẫn chưa xuất hiện. Thẩm Gia Ngôn có chút lúng túng, nhìn bộ dáng Tạ phu nhân còn rất thích, không biết chờ sau này nhìn thấy cậu xuất hiện bên trong có cảm tưởng gì.

    Thẩm Gia Ngôn chào hỏi ngồi xuống đối diện, quy củ nhìn chân mình, chờ Tạ phu nhân lên tiếng. Không quan tâm đối phương nói gì, nghe là được.

    Tạ phu nhân nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn ngây ra, không ngờ tới tối nay người này cũng sẽ xuất hiện, trong ánh mắt nhìn về phía Tạ Kế Hiên nhiều hơn một tia oán trách, bị Tạ Kế Hiên lơ.

    “Ăn cơm trước.”

    Ba người vào bàn cơm, Thẩm Gia Ngôn còn tưởng cha Tạ Kế Hiên cũng sẽ xuất hiện, chờ tới chờ lui không thấy, chỉ có ba người bọn họ chiếm giữ một bàn đồ ăn.

    “Mấy cái này đều là con thích ăn, ăn nhiều chút.” Tạ phu nhân bận rộn gắp thức ăn, Thẩm Gia Ngôn cảm giác mình giống như bị coi thành không khí, hóa ra đây chính là chiêu Tạ phu nhân đối phó cậu sao?

    Thẩm Gia Ngôn đặc biệt cảm tạ, cậu thích phương thức này, ngàn vạn đừng để ý tới tôi, để tôi tự sinh tự diệt đi.

    Không nghĩ tới Tạ Kế Hiên không buông tha cậu, ánh mắt nhìn chằm chằm Tạ phu nhân gắp sườn xào chua ngọt cho Thẩm Gia Ngôn. Sườn xào chua ngọt kia màu vàng óng ánh, rán giòn thơm nức, lại rưới tương lên sốt tới ngon miệng, xong xuôi thêm chút muối, chua ngọt mê người, câu tới ngón trỏ người ta cử động, nhìn đã đói bụng.

    Thẩm Gia Ngôn dưới cái nhìn chăm chú “lửa nóng” của Tạ phu nhân, mặt dày, từng miếng từng miếng gặm. Mặc kệ Tạ phu nhân lườm thế nào, nên ăn thì ăn nên uống thì uống, cùng với nhóc con, cọ một bữa tiệc lớn.

    Cơm nước xong Tạ phu nhân rốt cục nhịn không được phá công, mắt thấy không đếm xỉa vô ích, vẫn là trực tiếp sảng khoái.

    “Các con muốn kết hôn mẹ cũng không phải không đồng ý, mẹ chỉ có 1 điều kiện, mẹ muốn cháu ngoan, nam nữ đều được.”

    Này không phải vừa vặn sao, Thẩm Gia Ngôn nghĩ, trong bụng tôi có một đứa. Nhưng trong lòng nghĩ lại không dám nói, đàn ông mang thai là người đều muốn nghi ngờ nhân sinh nhỉ.

    Tạ Kế Hiên nói: “Con cái sẽ có.”

    Tạ phu nhân quẳng ra một tấm hình: “Mỹ Hân con còn nhớ chứ? Các con coi như là thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, con bé vẫn luôn thích con.” Dứt lời nhìn Thẩm Gia Ngôn một cái, bà ở Tạ gia có thể mấy thập niên ngồi vững vàng không lay động vị trí Tạ phu nhân, cũng không phải là kẻ ngốc cố chấp, mọi việc lưu lại một tay là nguyên tắc của bà.

    Người trẻ tuổi a, chính là lúc hành động theo cảm tính, bà hơi khiêu khích chút, quay đầu là có thể cãi nhau.

    “Mỹ Hân đứa nhỏ này cố chấp, chính là không phải con thì không được, nghe nói con kết hôn, khóc thành dòng sông. Nói với mẹ, con bé chỉ muốn ở cùng với con, không quan tâm danh phận, muốn sinh con cho con, lưu gốc rễ cho Tạ gia.”

    Thẩm Gia Ngôn yên lặng nghe, tình tiết phim này, sao quen vậy.

    Tạ phu nhân lén lút quan sát Thẩm Gia Ngôn, nhìn bộ dạng nghiêm túc này, trong lòng lại tức tới không được, tốt lắm, bà chính là muốn hiệu quả này.

    “Mẹ, con không phải nói sẽ có con sao, không cần người khác sinh cho con.” Tạ Kế Hiên mắt cũng không chớp, một chút không lay động.

    “Vậy sao, con không kêu người khác sinh, chẳng lẽ cậu ta một đại nam nhân có thể sinh con hay sao!”

    Tôi biết thật đấy, Thẩm Gia Ngôn yên lặng nói. Lúc này, nhóc con còn góp một chân, không an phận đá bụng cậu, Thẩm Gia Ngôn cảm giác được bị đá, không khỏi sờ một cái. Tạ phu nhân nhìn thấy, không khách khí nói: “Cậu ta có thể có con sao, cậu ta chỉ có bụng bia!”

    “……”

    “Bụng bia” chính là cháu trai bà đấy ạ.

    “Không cần Mỹ Hân gì đấy, mẹ nghĩ cũng đừng nghĩ.” Tạ Kế Hiên đứng lên: “Con về là muốn nói một tiếng xin lỗi với mẹ, vô luận như thế nào, giấu mẹ kết hôn là con không đúng. Không phải tới nghe mẹ nói mấy lời linh tinh này. Gia Ngôn và con sẽ có con, mẹ đừng quan tâm.”

    Tạ phu nhân tức lắm, không lựa lời nói: “Mẹ chỉ cần Mỹ Hân sinh cháu cho mẹ, không cần người khác!”

    Thẩm Gia Ngôn vẫn luôn không lên tiếng, nhưng lúc này có chút nhịn không được: “Ngài nói thật?”

    “Đúng! Tôi chỉ lời này, cho tôi cháu trai, các cậu kết hôn, nhìn làm đi.” Quẳng lời xuống, Tạ phu nhân rất sảng khoái, làm sao, cậu còn có thể sinh con sao, lẽ thẳng khí hùng cứng với tôi như vậy, hối hận nhưng là các cậu.

    “Con vẫn là câu nói kia.” Tạ Kế Hiên cũng cứng, nói rõ không hợp tác: “Mẹ hình như còn chưa làm xong chuẩn bị nói chuyện cẩn thận, vậy hôm nay trước hết đến đây thôi, mẹ nghỉ ngơi, bọn con đi trước.”

    Tan rã trong không vui.

    Hai người đứng ở cùng chiến tuyến đối kháng Tạ phu nhân, kết quả không quá tốt, nhưng lúc Thẩm Gia Ngôn tới đã sớm làm xong chuẩn bị tâm lý, Tạ Kế Hiên cũng dự liệu được.

    Gia trưởng trong loại phim truyền hình này khó đối phó nhất, trên thực tế càng sâu.

    Trên đường về, Tạ Kế Hiên nhìn mắt Thẩm Gia Ngôn, nhẹ giọng hỏi: “Cậu đang tức giận sao?”

    “Không có.” Thẩm Gia Ngôn lắc đầu, cậu thật sự không có suy nghĩ lời của Tạ phu nhân, mà là đột nhiên hối hận quyết định giao con cho Tạ gia.

    Chương 31

    Hồi đó lúc cậu quyết định không nghĩ quá nhiều, nhưng hiện tại cảm thấy có chút lỗ mãng, cậu đối với Tạ Kế Hiên là yên tâm trăm phần trăm, đối với Tạ phu nhân lại không thể.

    Lúc về đến nhà đã muộn, biệt thự lớn mà Tạ Kế Hiên mua nằm ở trên sườn lưng chừng núi Tân Hải, núi dựa ven biển, phong cảnh cực kỳ đẹp. Buổi tối đèn đường sáng lên, trong bóng tối chung quanh không nhìn thấy những nhà khác, chỉ có đèn nhà mình sáng trưng. Lúc cửa lớn tự động mở ra, dường như tiến vào tòa thành nào đó. Thẩm Gia Ngôn còn rất thích loại không khí này.

    Có tiền thật tốt.

    Thẩm Gia Ngôn tắm ngâm xong về phòng nằm, cái giường này có cậu hóa ra là 2 người lớn, mềm nhẹ thoải mái, nằm trên đó là muốn ngủ. Ngủ lấy loại giường tốt này, Thẩm Gia Ngôn mới biết được mình hóa ra ngủ căn bản không quá an ổn, cậu đều không biết đại thiếu gia được nuông chiều như Tạ Kế Hiên nhẫn nại ở trong căn phòng thuê nhỏ là thế nào.

    Hơn nửa đêm, Thẩm Gia Ngôn đột nhiên nhớ tới lời Thôi Chính Khâm, sự kiện gãy chân cứ như vậy lật trời, Thẩm Gia Ngôn không dám hỏi kỹ, Tạ Kế Hiên cũng không có ý định giải thích. Thẩm Gia Ngôn lại sau khi sự tình qua đi, càng thêm tò mò.

    Tạ Kế Hiên đến tột cùng là nghĩ như thế nào đây.

    Lúc cậu đang suy nghĩ, đột nhiên nghe thấy dưới lầu truyền đến tiếng vang bùm bùm, nghe kỳ quặc dọa người. Cậu xuống lầu xem, chỉ thấy trong bếp đốt đèn, hơn nửa đêm cũng không biết đang làm gì.

    Trong phòng bếp, Tạ Kế Hiên đang đưa lưng về phía cậu nghịch mấy thứ đồ trong tay, đầu bếp ngồi xổm trên mặt đất thu dọn chậu chậu hộp hộp.

    Đầu bếp nhìn thấy cậu, cười nói: “Thẩm tiên sinh.”

    Tạ Kế Hiên nghe thấy động tĩnh, thấy Thẩm Gia Ngôn đứng ở cửa, lau mặt dính bột mì và bột socola, “Đánh thức cậu?”

    “Các anh làm gì vậy?”

    Đầu bếp cười ha ha: “Làm điểm tâm ngọt.” Hắn cầm khăn lau lau khô sạch sẽ bột mì bột socola trên mặt đất, khích lệ nói: “Tạ tiên sinh thật là hai tay khéo léo, không chỉ làm ăn tốt, tài nấu nướng cũng rất lợi hại, vô luận làm cái gì, chỉ cần hơi gợi tý là hiểu. Tay chân nhanh nhẹn, thông minh khéo léo, bánh lava làm ra nhất định rất ngon.”

    “……” Vậy sao?

    Kiếm tiền không dễ dàng a.

    Tạ Kế Hiên dựa theo lời đầu bếp, cầm một nắm bột mì lên không ra hình dạng vẩy vào trên mặt ván, bột tung bay sặc tới tự mình nhịn không được ho khan.

    Đầu bếp giải thích: “Ho khan rất bình thường, chứng minh là bột mì tốt.”

    “……”

    Bờ vai Thái Bình Dương kia của Tạ Kế Hiên ở bệ bếp bận rộn, thế nhưng không có cảm giác tách biệt. Anh sặc một cái, lại dùng tay lau mặt, Thẩm Gia Ngôn trơ mắt nhìn gương mặt tuấn tú góc cạnh rõ ràng kia từng bước mở rộng về phía hộp thuốc màu.

    Trên thớt bày mấy vắt mì đen thui, bị Tạ Kế Hiên đặt ở một bên, có lẽ là sản phẩm thất bại. Thẩm Gia Ngôn vốn muốn coi như không nhìn thấy, nhưng không hiểu sao Tạ Kế Hiên phát hiện cậu nhìn thấy, vì chiếu cố mặt mũi Tạ đại tổng tài, Thẩm Gia Ngôn nhìn mấy vắt mì đen thui kia nhắm mắt khen ngợi: “Ngay cả mẩu thừa thoạt nhìn cũng rất ngon.”

    Tạ Kế Hiên: “Đó là thành phẩm.”

    “……”

    Đối mặt với mặt hoa trước mắt, Thẩm Gia Ngôn thật sự không phản bác được, đầu bếp không hổ là người ăn cơm nhiều hơn cậu 20 năm, mặt không đổi sắc nói: “Nấu cơm quan trọng nhất không phải là ăn ngon hay không, mà là sáng ý! Tạ tổng thiên tư thông minh, Thẩm tiên sinh cứ chờ thưởng thức mỹ vị đi.”

    (mặt hoa chỗ này ý là mặt anh Hiên bẩn)

    “……”

    Xác định không phải là thưởng thức độc dược sao?

    Chờ sau khi mấy vắt mì đen thui ra nồi, nhìn bán tướng nếu là đầu bếp không nói, Thẩm Gia Ngôn chính là mọc thêm 2 con mắt nữa cũng không nhìn ra đây là bánh lava.

    Tạ Kế Hiên đưa cho cậu: “Muộn thế này, không nên tham ăn, hai cái không thể nhiều hơn nữa.”

    “……”

    Lại còn phải ăn 2 cái sao?

    Thẩm Gia Ngôn nhìn cái thứ đen xì kia, dưới con mắt mong đợi của Tạ Kế Hiên, kiên trì cắn một miếng. Không nghĩ tới vẫn ổn, không khó ăn như thoạt nhìn, chính là socola chảy rất không thuận, thoạt nhìn không giống lava chỉ là bánh ngọt có nhân bình thường.

    Thẩm Gia Ngôn nói: “Vẫn được, ăn rất ngon.” Cậu ăn một cái nói: “Anh Phương anh cũng ăn ạ.”

    Đầu bếp nhìn bánh ngọt trong đĩa, hồi lâu không động đậy: “Tôi giảm cân.”

    Thẩm Gia Ngôn ăn hai cái, còn dư lại Tạ Kế Hiên vẫn kiên trì muốn để lại cho cậu buổi sáng ăn. Thẩm Gia Ngôn bất chấp ăn hết, ăn xong điểm tâm, lại lên mạng nhìn một vòng.

    Không nghĩ tới một đêm, tin tức kết hôn hai người vẫn như cũ ở thứ nhất top search, nhiệt độ ở cao không xuống. Thẩm Gia Ngôn suy nghĩ, cái này có tính là rung chuyển giới giải trí hay không, không nghĩ tới cậu cũng có thể có một ngày như thế.

    Chu Tầm Chi sau khi hủy hợp đồng với Tân Nguyên, rất nhanh ký hợp đồng với công ty mới, một lần nữa đăng kí Weibo, nick name là: Dục hỏa trùng sinh_ Chu Tầm Chi.

    Thẩm Gia Ngôn tìm kiếm công ty sở tại trong tư liệu của hắn, nói là công ty, kỳ thực càng giống với phòng làm việc hơn, chỉ có một nghệ sĩ khá nổi tiếng Chu Tầm Chi, chủ là Đường Kính. Phòng làm việc này đừng thấy bề ngoài nhỏ, hỏa lực ngược lại rất mạnh, dám đối nghịch với Tân Nguyên, từ Chu Tầm Chi bị oán cũng không nhận thua là có thể nhìn ra, là một nhân vật khó dây.

    Fan Thẩm Gia Ngôn lúc này đang giúp thần tượng đòi công đạo, muốn Chu Tầm Chi vì cách nói phỏng vấn lúc trước bôi đen Thẩm Gia Ngôn, fan Chu Tầm Chi bị vây yếu thế, bị oán không lời nào để nói, dứt khoát vò đã mẻ lại sứt, rất không nói đạo lý. Thẩm Gia Ngôn nhìn, hai phe vẫn đang cấu xé.

    Thẩm Gia Ngôn vốn tưởng rằng Chu Tầm Chi sẽ dùng mềm, không nghĩ tới vừa nhìn weibo đầu tiên hắn vừa đăng, thật là triệt để phân cao thấp với Tân Nguyên.

    Dục hỏa trùng sinh_Chu Tầm Chi: Đón chào ánh sáng tới.

    Chu Tầm Chi nhìn Weibo, nhìn comment người qua đường có chút không yên tâm, “Dì Đường, chúng ta làm vậy thật sự không vấn đề sao?”

    Đường Kính nhắm mắt lại ngồi ở trên ghế chủ, thợ mát-xa đặc biệt mời tới phía sau đang xoa bóp cho mụ, người đã gần 50, bảo dưỡng nhưng vô cùng tốt, thoạt nhìn giống như khoảng 40. Mụ lười biếng nói: “Có người sẽ giải quyết cho chúng ta.”

    “Hồng Phi lúc nào có thể thả ra?” Tạ Hồng Phi cầm vũ khí đánh nhau, còn bị nhốt ở đồn công an.

    “Hắn sẽ không ngồi tù đi.” Chu Tầm Chi có chút bất an, hắn có thể dựa vào cây đại thụ này mới dám đấu với Tân Nguyên, nếu như Tạ Hồng Phi ngã, vậy hắn có thể bị nguy hiểm.

    Đường Kính mở mắt ra, dung nhan đẹp đẽ xuất hiện một tia vặn vẹo, nhớ tới đứa con trai ở trong tù, tức không biết làm sao. Tân Nguyên vốn là của con trai mụ, Tạ Kế Hiên có nhiều sản nghiệp như vậy còn nhất định muốn chen 1 chân vào, không thỏa mãn giống y mẹ nó, chẳng biết xấu hổ.

    Cũng may mình nắm Tạ Kính Đông trong tay, Tạ phu nhân ngồi vững vàng địa vị thì thế nào, người yêu còn không phải rời bà ta mà đi, làm phụ nữ bà ta là thất bại.

    “Yên tâm đi, Hồng Phi là con ruột của Kính Đông, ông ấy sẽ không nhìn con mình ngồi tù.” Chờ Hồng Phi đi ra ngoài, mẹ con bọn họ liên hợp lại nhất định phải làm Tân Nguyên xấu mặt!

    Đường Kính chỉ điểm: “Trước khi Livestream cậu khóc một trận, làm cho mình thoạt nhìn tiều tụy chút, đại chúng thích đồng tình người yếu, cậu càng yếu liền lộ ra vẻ Tân Nguyên càng ngang ngược.”

    Chu Tầm Chi nói vâng, không nghĩ tới vừa đỏ mắt mở livestream, Thẩm Gia Ngôn cũng mở livestream.

    So với Chu Tầm Chi một mực bán thảm, Thẩm Gia Ngôn bị oan uổng giải quyết xong khuôn mặt tươi cười chào đón người, một chút không oán trách, ung dung rộng lượng, bày ra cho mọi người chính là năng lượng tích cực hướng về phía trước. Thử hỏi, ai nguyện ý cứ xem bộ dáng bạn ủy khuất, fan có lẽ sẽ dung túng, người qua đường nhưng không phải kẻ ngu.

    Hành động bán thảm của Chu Tầm Chi dưới làm nền của Thẩm Gia Ngôn bị phóng đại vô hạn, ngay cả bộ phận fan cũng cảm thấy khó chịu, càng đừng nhắc tới người đi đường. Mọi người đều có mắt, khoảng thời gian này tới nay, Thẩm Gia Ngôn bị oan uổng nhưng yên lặng, ngược lại Chu Tầm Chi bị cắn ngược lại một cái nhiều lần giội nước bẩn cho người khác, luôn cường điệu mỉnh rất ủy khuất, ủy khuất hơn ngươi còn không oán trách, ngươi đâu ra nói nhảm nhiều vậy.

    Hai bên vốn là lực lượng ngang nhau, lượt view xấp xỉ, cuối cùng, lượt view của Chu Tầm Chi dần dần gần như dừng lại, mà Thẩm Gia Ngôn càng ngày càng nhiều.

    Thẩm Gia Ngôn nhận được điện thoại của Mạnh Giản Minh, vốn không muốn livestream, cái “bụng bia” này đồ sộ như vậy, vạn nhất rơi fan làm sao giờ. Sau đó suy nghĩ biện pháp, nằm trên giường đắp chăn tán dóc với mọi người, nói một cách hoa mĩ: Đồ ngủ livestream. Nghe nói hiện tại rất lưu hành mặc đồ ngủ livestream.

    Livestream vừa mở ra, không tới một phút, đã tràn vào rất nhiều người, Thẩm Gia Ngôn cười chào hỏi: “Hi ~”

    Nói xong tự lẩm bẩm: “Lâu lắm không livestream rồi.”

    Comment cũng rào rào.

    “Tiểu Ngôn a a a!”

    “Rốt cục!!”

    “Mặc đồ ngủ đẹp trai quá a!”

    Thẩm Gia Ngôn khoảng thời gian này làm việc và nghỉ ngơi còn bình thường hơn người già, sáng sớm 7h rời giường, tập luyện, ăn bữa sáng dinh dưỡng, bữa trưa dinh dưỡng, bữa tối dinh dưỡng, tập luyện, trước 9h đi ngủ. Da dẻ bóng loáng mọng nước, chói lọi, cho dù mặt mộc không trang điểm cũng cực kỳ đẹp.

    Hơn nữa còn mặc đồ ngủ, còn là đồ ngủ in pikachu, một mặt đáng yêu bí mật của đại soái ca lộ rõ, dẫn tới các fan càng thích.

    Thẩm Gia Ngôn chột dạ che bụng. Nhìn comment đều đang hỏi cậu sống tốt không, trong lòng cảm động: “Tôi sống rất tốt, ăn ngon ngủ ngon, mập mất rồi, các bạn sẽ không ghét bỏ tôi chứ?”

    “Không đâu!! Em mập cùng anh!”

    “Mập cũng đẹp trai.”

    Thẩm Gia Ngôn nhìn rất hài lòng, mọi người thấy tâm tình cậu không tệ, cũng yên lòng, lúc này, ID “Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn” xuất hiện, hỏi cậu: “Kết hôn vui chứ?” Hắn vừa hỏi như vậy, mọi người nhìn thấy kết hôn, cũng nhào nhào hỏi chuyện kết hôn.

    Thẩm Gia Ngôn tránh không thoát, chỉ có thể kiên trì nói: “Vui lắm.”

    Cậu lúc này ở trong phòng ngủ nói chuyện với fan, không nghĩ Tạ Kế Hiên đột nhiên trở về, vị này bình thường 6h tan làm, hôm nay cư nhiên 5h đã về.

    Thẩm Gia Ngôn dùng ánh mắt ra hiệu cậu đang livestream, Tạ Kế Hiên hẳn là biết rồi, xoay người vào phòng để đồ.

    Thẩm Gia Ngôn thở phào, nhưng đảo mắt nhìn thấy Tạ Kế Hiên thay đồ ngủ đi ra ngoài, là đồ ngủ pikachu giống cậu, nghe nói đây là quà kết hôn bạn anh tặng bọn họ. Thẩm Gia Ngôn lúc ấy không tìm được đồ ngủ thích hợp livestream, liền tạm thời cầm đồ ngủ pikachu tới mặc.

    Tạ Kế Hiên mặc đồ ngủ, ở trong phòng đi tới đi lui, một lát tới ban công hóng gió, một lát tới đầu giường lấy mắt kính, không muốn vào camera cũng khó.

    Comment lập tức trở nên nhiệt huyết sôi trài.

    “Ở đây có người mặc đồ ngủ tình nhân show ân ái!”

    “Tạ tổng đẹp trai quá a.”

    “Cầu phát lương cẩu!”

    “……” Thẩm Gia Ngôn cạn lời, comment đều nghiêng tới trên người Tạ Kế Hiên, cậu nếu không để anh nói chuyện, e rằng sẽ bị oán giận, có người cướp ống kính cấp dưới như vậy sao.

    “Tạ tổng.” Thẩm Gia Ngôn gọi: “Tới chào hỏi với fan đi.”

    Tạ Kế Hiên hết sức bất đắc dĩ, bước nhanh đi tới trước ống kính, vừa vào cảnh, liền dẫn tới người xem kêu a a a, mọi người la đẹp trai quá đẹp trai quá, cầu ôm đùi gì đó.

    Tạ Kế Hiên tự giới thiệu bản thân: “Chào mọi người, tôi là chồng của Thẩm Gia Ngôn.”

    “……”

    Trong mắt quần chúng vây xem, Tạ Kế Hiên và Thẩm Gia Ngôn quả thực chính là sự kết hợp của phim thần tượng thông thường, bây giờ mơ ước chiếu vào thực tế, có thể tin tưởng tình yêu. Comment Thẩm Gia Ngôn đều xem không kịp, cậu vốn tưởng Tạ Kế Hiên nói xong là có thể đi, đợi một hồi không thấy Tạ Kế Hiên có ý tứ đi, hai người cứ như vậy mặc đồ ngủ tình nhân, “thân thân mật mật” livestream gần 1 tiếng.

    Livestream còn chưa kết thúc, đã lên hot search, hai hôm nay hot search bị Thẩm Gia Ngôn nhận thầu.

    Thẩm Thừa Vũ vừa mở hot search ra đã nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn, nhìn thấy tin tức Thẩm Gia Ngôn kết hôn, hắn không tin, hơn nữa đối tượng còn là Tạ Kế Hiên. Nhưng livestream hôm nay làm sáng tỏ tất cả những người còn có nghi ngờ trong lòng giống như hắn, Thẩm Gia Ngôn quả thật kết hôn, cùng Tạ Kế Hiên đại danh đỉnh đỉnh.

    Thẩm Thừa Vũ chặt chẽ nắm điện thoại, hàm răng cắn tới đau. Hắn không biết Thẩm Gia Ngôn làm được thế nào, nhưng nhất định có nội tình gì đó không muốn người biết, chỉ bằng Thẩm Gia Ngôn có khả năng gì có thể làm cho Tạ Kế Hiên coi trọng. Thẩm Thừa Vũ tâm tình không tốt, ngay cả hôn thê gọi hắn trả tiền cũng không nghe thấy.

    Trịnh Hiểu Nam không quá vui, Thẩm Thừa Vũ hai hôm nay đã mất hồn mất vía, cũng không biết đang suy nghĩ gì. Hai người mua xong đồ hào hứng về tiểu viện của Thẩm lão thái thái, Trịnh Hiểu Nam coi nơi này là nông gia viện, định ở đây hai hôm, những người khác thấy thiên kim phú nhị đại này ở đây, muốn lấy lòng, cũng không rời đi.

    Lúc một đại gia đình ầm ầm ĩ ĩ không yên tĩnh, Trịnh Hiểu Nam đột nhiên chán ghét, nghĩ ngày mai sẽ đi, không nói gì về nhà mình ở.

    Dương Mạn Cầm hai hôm nay tâm tình ngẩng cao, được chị em tâng bốc tràn đầy đắc ý, hưởng thụ cực kỳ, hận không thể Trịnh Hiểu Nam ở thêm hai ngày. Nhìn thấy hai người trở lại, hỉ sắc đầy mặt.

    Trước kia bà ta tới thăm Thẩm lão thái thái, là bởi vì cưới lần 2, lão thái thái không chào đón bà ta, những người này cũng không thích phản ứng bà ta, hiện tại phong thủy luân chuyển, đều tiến lên nịnh nọt lấy lòng bà, bà chờ đợi ngày này lâu lắm rồi, chính là lúc hãnh diện, không lỡ rời đi.

    Trong sân, con dâu các nhà ở chung một chỗ nấu ăn, con gái con trai bên cạnh chơi đùa. Tiểu cô nương nhà chị gái Thẩm Khởi Minh nhận được cho phép nghịch điện thoại, chơi xong game, lại lên weibo truy tinh, kết quả nhìn thấy tin tức Thẩm Gia Ngôn kết hôn.

    Cô nàng còn nhìn cẩn thận, xác định không sai, vội vàng chạy tới bên cạnh mẹ mình: “Mẹ, anh Gia Ngôn kết hôn rồi sao?”

    “Không biết.” Tống Anh Hồng đầu cũng không ngẩng, bận rộn khoai tây trong tay, Trịnh Hiểu Nam nói muốn ăn khoai tây nghiền, bà ta phải vội vàng làm xong.

    Tiểu cô nương đưa di động cho Tống Anh Hồng nhìn, “Mẹ, mẹ xem, anh Gia Ngôn kết hôn rồi!”

    Tống Anh Hồng không nhịn được nhìn một cái, đang định tịch thu điện thoại, đỡ phiền bà ta, liền thấy bên trên nói, Thẩm Gia Ngôn kết hôn với ông chủ công ty sở tại.

    Bà ta sợ ngây người, khoai tây trong tay “bộp” rơi trên mặt đất, mắt đều sắp trợn ra. Há hốc mồm nhìn kỹ tin tức, tiểu cô nương còn mở video cho bà ta.

    “Mẹ ơi!” Tống Anh Hồng chợt đứng lên, kêu to một tiếng.

    Thẩm lão thái thái sợ hết hồn, oán trách: “Làm gì gọi lớn tiếng như vậy, mẹ lại không điếc.”

    “Không phải đâu, mẹ.” Tống Anh Hồng cầm lấy điện thoại đồ ăn cũng không quan tâm, cho Thẩm lão thái thái xem: “Thẩm Gia Ngôn kết hôn rồi, đối tượng là ông chủ công ty đấy!! Nghe nói là người đàn ông độc thân kim cương có tiền nhất nơi này của chúng ta.”

    Tay cắn hạt dưa của Thẩm lão thái thái run lên, vội vàng cướp điện thoại nhìn, nhưng lại không nhìn rõ, cầm lấy kính lúp trước ngực. Vừa nhìn, mông lung.

    Mọi người sau khi xem qua đều mông lung. Dương Mạn Cầm càng mông lung, kinh ngạc đều nói không ra lời. Thẩm Khởi Minh nghe tiếng nghe ngoài, vừa hỏi mới biết được Thẩm Gia Ngôn đã kết hôn, đối phương là ông chủ lớn nhà giàu chân chính, rất có tiền.

    Ông ta không bình tĩnh nữa, mọi người đều không bình tĩnh nữa.

    “Mẹ.” Tống Anh Hồng đầy mặt u ám, hai hôm trước người trở lại, bọn họ để ý cũng không để ý, đâu nghĩ người ta lặng lẽ gặp gỡ một bạn trai hào môn chứ. Người này tên là Tạ Kế Hiên, bọn họ bảo tiểu cô nương điều tra, vừa tìm kiếm quả thực sợ ngây người.

    Thiếu gia hào môn, biệt thự nghìn vạn, du thuyền, sân ngựa, kim cương mỏ dầu.

    Chỉ một chữ, GIÀU.

    Thẩm lão thái thái hối hận, ruột đều hối hận xanh rồi, Tống Anh Hồng cũng hối hận, bà ta ngày đó ở trước mặt Thẩm Gia Ngôn nói khó nghe như vậy, người ta đều nghe thấy hết rồi đi. Làm sao giờ a, ui cha, cái mồm thối này của bà!

    Tống Anh Hồng hận không thể quăng mình một cái tát, nam nam nữ nữ đầy sân cũng hối hận cực kỳ, phải biết hôm đó nói gì cũng phải giữ Thẩm Gia Ngôn lại, sao có thể để cậu ta đi.

    Dương Mạn Cầm nhìn sắc mặt mọi người không đúng, vội vàng nói: “Nói không chừng là giả, minh tinh bọn họ đều thích lăng xê, cái gì chứ, chúng ta nhanh nấu cơm đi, Thừa Vũ Hiểu Nam hẳn đói bụng rồi.”

    Mọi người đều không động đậy, bọn họ mấy hôm nay coi Trịnh Hiểu Nam là tổ tông mà cúng, cũng không thấy Trịnh Hiểu Nam cho bọn họ chút ích lợi gì, Tống Anh Hồng trong lòng rất bất mãn. Thẩm Gia Ngôn về còn cho tiểu cô nương một cái máy học cầm tay, còn Trịnh Hiểu Nam, không phải phú nhị đại sao, làm sao kiệt như vậy.

    Khoai tây nghiền làm cũng không có vị.

    Lúc này, Thẩm Thừa Vũ và Trịnh Hiểu Nam vừa lúc đi bộ đói bụng, ra ngoài đòi ăn, Trịnh Hiểu Nam nói: “Thím, khoai tây nghiền làm xong chưa?”

    Tống Anh Hồng không lên tiếng.

    Mọi người lúc này đều nghĩ giống nhau, bọn họ đều biết Thẩm Gia Ngôn và Dương Mạn Cầm quan hệ không tốt, lúc này, bọn họ nếu còn một lòng với Dương Mạn Cầm, Thẩm Gia Ngôn bên kia một chút xin xỏ cũng không được. Suy nghĩ một chút cái biệt thự nghìn vạn kia, so sánh với trong nhà Trịnh Hiểu Nam, Dương Mạn Cầm ngày nào cũng treo tòa nhà 2 tầng bao nhiêu khí phái ngoài miệng.

    Lại nghĩ tới thái độ sai sử người giúp việc của Trịnh Hiểu Nam, Tống Anh Hồng lập tức liền nói: “Tôi mệt rồi trước về phòng nghỉ ngơi.”

    Bà ta vừa đi, mọi người trong nhà cũng giải tán, còn lại lão thái thái đứng mất hứng, nói: “Mạn Cầm, tối nay con đi nấu cơm đi.”

    Dương Mạn Cầm bị quẳng một bên, tức suýt chút nữa khóc, Thẩm Khởi Minh trong lòng kinh ngạc không thôi, vội vàng cầm lấy điện thoại gọi cho Thẩm Gia Ngôn.

    Thẩm Gia Ngôn lúc này đang nằm trên giường bệnh viện, làm kiểm tra lần cuối. Sau khi làm xong sẽ vào ở bệnh viện, chuẩn bị sinh con.

    Đỗ Tử Tửu vừa kiểm tra vừa nói chuyện: “Hai người chúng mày, kết hôn vậy mà cũng không nói cho tao biết, tao thương tâm quá, đâu có kết hôn không nói với bà mối, nếu không phải tao, Tạ Kế Hiên mày hiện giờ vẫn lông bông đấy!”

    Tạ Kế Hiên nói: “Mày vẫn kịp uống rượu mừng.”

    Thẩm Gia Ngôn bị nói còn rất áy náy, mặc dù hai người kết hôn là có mục đích. Cậu hiện tại có chút kích động, lập tức, nhóc con trong màn hình sẽ ra, cậu nhất định phải xem xem vật nhỏ có phải có ba đầu sáu tay hay không, bản lĩnh như vậy, chạy vào trong bụng một đại nam nhân cậu.

    Chương 32

    Đỗ Tử Tửu sắp xếp cho bọn họ phòng bệnh tốt nhất, có chuyên gia 24h chăm sóc.

    Thẩm Gia Ngôn trước kia lúc là diễn viên nhỏ đã được chứng kiến cái gì gọi là phòng bệnh cao cấp, có một lần, nam chính cùng tổ phim bị bệnh, viêm dạ dày nằm viện, cậu cũng đi theo các diễn viên phụ khác thăm hỏi, chỉ một lần này, lần đầu tiên thấy được hình dạng phòng bệnh VIP. Nhưng phòng bệnh cao cấp nơi này của Đỗ Tử Tửu lại một lần nữa đổi mới hiểu biết của cậu đối với người có tiền.

    Cả team chuyên gia chỉ phục vụ bạn, phòng lớn tới mức còn có phòng gym. Thẩm Gia Ngôn cũng không biết mình tới nằm viện hay là nghỉ phép.

    Thẩm Gia Ngôn nhịn không được hỏi: “Ở đây một tối bao nhiêu tiền hả?”

    Đỗ Tử Tửu lặng lẽ nói: “Yên tâm Tạ Kế Hiên có tiền.” Hắn cười cười: “Cậu bây giờ an tâm chờ sinh là được, không nên nghĩ cái khác, loại chuyện kích thích này không cần biết đâu.”

    “……” Kích thích vậy à.

    Thẩm Gia Ngôn ôm bụng nghĩ, nhóc con thật là biết đầu thai a, còn chưa ra đời đã biết tiêu tiền hơn cậu, số tiền Tạ Kế Hiên tốn cho nhóc nhiều hơn cả tiền cậu tiêu hai mươi mấy năm nay. Cậu vẫn là không hỏi, miễn cho bị kích thích, ngoan ngoãn sinh con rồi nói sau.

    Thẩm Gia Ngôn xem xong cảm thấy quá tốt, không lời nào để nói, nhưng Tạ Kế Hiên nhắc tới một đống vấn đề lớn và ý kiến, team chuyên gia toàn bộ quá trình vây quanh anh giải đáp, Thẩm Gia Ngôn cảm thấy Tạ Kế Hiên mới giống như sinh con.

    “Nhất định phải chia giường ngủ sao?”

    Thẩm Gia Ngôn nghe, Tạ Kế Hiên chỉ cái vấn đề này mà thảo luận lâu nửa tiếng…… Chuyên gia nói: “Giải phẫu đối với thân thể tiêu hao lớn, bệnh nhân cần hoàn cảnh an tĩnh, vẫn là phải tách ra ngủ.”

    Tạ Kế Hiên giống như xử lý chuyện trọng đại gì, không tình nguyện gật đầu: “Được rồi.”

    Cuối cùng đảm bảo không có sơ hở, thậm chí ngay cả gặp phải tình huống khẩn cấp cần máy bay lập tức cất cánh cũng chuẩn bị xong, Tạ Kế Hiên mới thôi, Thẩm Gia Ngôn nghĩ, ngày đó cho dù ai xảy ra chuyện cũng sẽ không phải cậu.

    Từ bệnh viện ra ngoài, Thẩm Gia Ngôn mới nhìn thấy cuộc gọi tới trên điện thoại, cha cậu Thẩm Khởi Minh lần trước chủ động gọi điện thoại cho cậu vẫn là nửa năm trước, nghe nói cậu nổi tiếng hỏi cậu có kiếm được tiền hay không. Lúc này, Thẩm Gia Ngôn không cần hỏi cũng biết ông ta muốn nói cái gì.

    Người có thể phản ứng, nhưng lời không cần nhiều.

    Thẩm Khởi Minh cơm tối cũng không ăn, một mực ở trên điện thoại xem tin tức, ông ta tìm ra chút sự tích của Tạ Kế Hiên, sợ tới ông ta hồi lâu cũng không nói ra lời. Dương Mạn Cầm cũng đi tìm hiểu Tạ Kế Hiên một phen, sau khi xem xong, quả thực không tin được hai mắt mình.

    Thẩm Gia Ngôn thật sự kết hôn với Tạ Kế Hiên? Bà ta cảm thấy có phải mọi người nhầm rồi hay không, có lẽ là tin tức giả.

    Bà ta trong lòng hi vọng là giả, chỉ cẩn tưởng tượng chút Thẩm Gia Ngôn từ đây biến thành người có tiền trải qua cuộc sống tốt, bà ta tim đau gan cũng đau. Dựa vào cái gì Thẩm Gia Ngôn mệnh tốt như vậy, nhất định là thấy Thừa Vũ có bạn gái tốt như vậy, lòng đố kỵ quấy phá, cuối cùng ngay cả mặt cũng không cần, leo lên giường ông chủ.

    Cho dù nghĩ như vậy, Dương Mạn Cầm nhưng không thể cảm thấy dễ chịu chút. Thẩm Thừa Vũ đi tiễn Trịnh Hiểu Nam rồi, Trịnh Hiểu Nam tính tình công chúa, bị Tống Anh Hồng làm mất mặt như vậy, quay đầu liền đi thu dọn đồ đạc rời khỏi. Bà ta một mình ở bếp làm xong, trở lại thấy Thẩm Khởi Minh trầm mặt, trong lòng cũng không dễ chịu.

    “Nó gọi điện thoại cho ông?”

    Thẩm Khởi Minh lắc lắc đầu, Dương Mạn Cầm hừ lạnh một tiếng: “Có tiền rồi còn nhớ được ông?”

    Thẩm Khởi Minh lườm bà ta một cái, “Tôi là cha ruột của nó, nó còn có thể không nhận tôi hay sao, nó hiện tại có rồi, bà sao không nghĩ để nó dẫn dắt Thừa Vũ vào giới thượng lưu, tìm cô gái tốt hơn.”

    Dương Mạn Cầm ánh mắt sáng lên, đúng lúc lúc này Thẩm Gia Ngôn gọi điện thoại tới.

    Thẩm Khởi Minh vội vàng nhận: “Gia Ngôn.”

    “Cha có chuyện gì sao?”

    “Con nói xem, con kết hôn vậy mà cũng không nói với người làm cha ta đây?” Thẩm Khởi Minh mặc dù oán trách, âm thanh nhưng rất hòa ái, không dám thật sự tức giận.

    “Bọn con kết hôn ai cũng không nói với, vốn định chờ sự nghiệp của con yên ổn rồi thông báo cho mọi người.”

    “Vậy thì lúc nào định về gặp phụ huynh cha đây hả?”

    Thẩm Gia Ngôn thật sự không có ý tứ này, qua loa: “Chờ thêm đoạn thời gian đi, Tạ Kế Hiên bận lắm.”

    Dương Mạn Cầm ở một bên nháy mắt với Thẩm Khởi Minh, Thẩm Khởi Minh nói: “Vậy hôn lễ?”

    “Việc này vẫn chưa quyết định.”

    Thẩm Khởi Minh nói: “Hôn lễ đừng quên thương lượng với mọi người, con kết hôn người làm cha ta đây cũng nên góp một phần lực. Được rồi, dì Cầm của con —”

    “Vậy nhé, con ngủ trước đây, tạm biệt.”

    Thẩm Gia Ngôn quyết đoán cúp điện thoại, Dương Mạn Cầm lúng túng duỗi tay, nhìn điện thoại đã cúp, tức mặt đều nghẹn đỏ. Thẩm Thừa Vũ từ bên ngoài về đã nhìn thấy Dương Mạn Cầm nằm ở trên giường lầm bầm, sau khi nghe nói chuyện này, mặt cũng lạnh xuống theo, cả đêm không ngủ, hôm sau chạy tới Tân Nguyên, kết quả người ta nói với hắn Thẩm Gia Ngôn nghỉ phép rồi.

    Thẩm Gia Ngôn vào phòng bệnh, khoảng 1 tháng không tới công ty được, một ngày trước khi tới bệnh viện thì tới công ty. Cậu và Tạ Kế Hiên cùng đi, lần này rốt cục không cần xuống xe trước nữa. Nhưng Tạ Kế Hiên cũng không từ gara đi vào, mà là từ cửa chính đi vào.

    Cái này quá kích thích. Rất nhiều phóng viên ở cửa Tân Nguyên chờ, bọn họ vừa xuống xe, các từ xa đã chụp hình.

    Thẩm Gia Ngôn mặc đồ bông quấn khăn quàng cổ, nghe thấy rất nhiều người gọi cậu, cười chào hỏi, tăng nhanh cước bộ vào cửa.

    Vừa vào cửa, từ lầu một đến phòng làm việc, cũng không biết làm sao, gặp người liền gọi cậu là bà chủ……

    Cũng không biết là nói giỡn hay là thế nào, Thẩm Gia Ngôn cũng không không biết xấu hổ sửa đúng, cười cười cho qua. Tạ Kế Hiên ngẩng đầu ưỡn ngực, hớn hở.

    ……

    Vừa đến phòng làm việc, lại gặp phải khách không mời mà đến, Tạ Kính Đông đang ngồi ở trên ghế sa lon chờ người. Thẩm Gia Ngôn nhìn biểu tình Tạ Kế Hiên lập tức lạnh xuống không dám lên tiếng, cẩn thận quan sát. Tạ Kế Hiên quay đầu nói với cậu: “Cậu đi làm việc của cậu, làm xong bảo thư ký Hoàng đưa cậu về nhà.”

    Thẩm Gia Ngôn vừa lúc có chút việc phải làm, cậu xuống lầu tìm Mạnh Giản Minh, Mạnh Giản Minh cho cậu mấy kịch bản, bảo cậu về nhà lựa chọn cẩn thận. Trong tay Tân Nguyên đặt một đống lớn kịch bản, đều là bên ngoài đưa tới cho Thẩm Gia Ngôn. Mạnh Giản Minh đã sửa bỏ một xấp, giữ lại mấy cái không tệ đưa cho Thẩm Gia Ngôn tự lựa chọn.

    Thẩm Gia Ngôn nói được, tới trong tủ của mình chọn 2 loại đồ thu dọn rời đi, Đổng Hạ Lãng ôm cho cậu, hai người xuống lầu, muốn tới quán cafe bên cạnh Tân Nguyên ăn đồ ngọt. Quán cafe này của Tân Nguyên danh tiếng rất vang, làm cheesecake rất ngon, Thẩm Gia Ngôn cũng không biết làm sao ăn xong “nắm than” Tạ Kế Hiên làm, cư nhiên bị gợi thèm ăn bánh ngọt.

    Trước khi sinh con, nhất định phải ăn thật ngon một lần cheesecake cậu tâm tâm niệm niệm, trước kia chạy lịch trình không dám ăn, hiện tại mặc kệ nó.

    Đổng Hạ Lãng còn rất lo lắng, nuốt nước miếng: “Anh Thẩm, anh có thể ăn sao, cảm giác ăn vào là tăng 1 cân đấy.”

    “Tăng 2 cân anh cũng phải ăn.” Ra chiến trường sao có thể không đút no bụng trước chứ.

    Đổng Hạ Lãng nghĩ tới lời Mạnh Giản Minh phân phó cậu trông Thẩm Gia Ngôn đừng ăn nhiều, trong lòng xoắn xuýt, kết quả chờ bánh ngọt lên, chống cự đều hóa thành hư ảo, tiếp đến là sinh tố xoài, ăn thích thú.

    Hai người ăn được một nửa, có người tìm tới cửa. Thẩm Thừa Vũ ở đây canh mấy hôm rồi, chờ tới Thẩm Gia Ngôn xuất hiện.

    “Anh.” Thẩm Thừa Vũ thân mật gọi một tiếng anh: “Em cố ý tới chúc mừng anh kết hôn.”

    Thẩm Gia Ngôn không có ý cười gì: “Cám ơn”

    Bộ dáng có chút lạnh, Đổng Hạ Lãng thấy thế cúi đầu ăn của mình không lên tiếng. Thẩm Thừa Vũ vẫn đứng, hắn cũng đã có bày tỏ, Thẩm Gia Ngôn dựa vào cái gì còn một bộ cao cao tại thượng, thật sự cho là mình trâu bò đúng không.

    “Đều là người nhà, không định dẫn bọn em đi gặp Tạ tổng sao?”

    “Anh ấy bận lắm, chờ nói sau đi.” Tạ Kế Hiên thật sự rất bận, cơ hồ mỗi tuần đều phải đi công tác, bất quá, Thẩm Gia Ngôn chính là không muốn để cho bọn họ gặp mặt.

    Thẩm Thừa Vũ căng cứng, hừ lạnh: “Tư thái lớn vậy sao?”

    “Thừa Vũ.” Lúc này, Thẩm Gia Ngôn nuốt xuống miếng bánh ngọt cuối cùng, đặt dĩa ăn xuống: “Cậu lại muốn làm gì? Chuyện kia tôi vẫn chưa tìm cậu nói rõ ràng.”

    Ánh mắt Thẩm Thừa Vũ dao động: “Chuyện gì?”

    “Cậu cũng biết, tôi một mực muốn cùng Trương Tam Lỗi gặp mặt lần đó, tôi rõ ràng chỉ là diễn viên nhỏ không có danh tiếng gì, căn bản không thể nào có người biết tôi, sao có thể có người rảnh rỗi không có chuyện gì chụp hình chứ?” Thẩm Gia Ngôn nhìn ánh mắt hắn: “Tôi có thể nghĩ đến chỉ có một người, đó chính là cậu, trong mọi người hẳn là chỉ có cậu sẽ làm như vậy.”

    Thẩm Thừa Vũ không dám đối diện ánh mắt Thẩm Gia Ngôn, phủ nhận: “Không phải tôi, tôi tại sao làm loại chuyện này, cái này đối với tôi cũng không có lợi ích gì.”

    “Cái này phải hỏi cậu.”

    Đổng Hạ Lãng trợn mắt, tức giận nhìn Thẩm Thừa Vũ, cư nhiên là người này âm thầm giở trò quỷ sao! Quả thực quá ghê tởm, không phải em trai anh Thẩm sao!

    Thẩm Thừa Vũ nghĩ hắn đã cúi đầu tới lấy lòng, Thẩm Gia Ngôn đây là thái độ gì hả, trên cao nhìn xuống, lớn lối cực kỳ. Đáng ghét, tới phiên anh ta ở trước mặt mình sĩ diện sao! Dưới ánh mắt chán ghét của người khác, Thẩm Thừa Vũ giận, cảm xúc mấy hôm nay bị đè nén trong lòng đột nhiên bộc phát, nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn muốn đi, đưa tay đẩy cậu một cái.

    “Anh đứng lại đó cho tôi!”

    Thẩm Gia Ngôn không có nghĩ rằng hắn sẽ động thủ, bị đẩy lảo đảo một cái, đụng vào trên lưng ghế, cả người lẫn ghế ngã xuống, phản ứng đầu tiên của cậu là bảo vệ bụng trước.

    “Cái đệt, mày có bệnh hả!” Đổng Hạ Lãng đã sớm không nhịn được, đang định ra tay, bị Thẩm Gia Ngôn gọi lại. Lời của Thẩm Gia Ngôn y không dám không nghe, chỉ có thể hung dữ nhìn chằm chằm Thẩm Thừa Vũ: “Mày còn dám động vào một đầu ngón tay anh Thẩm, tao diệt mày!”

    Nhìn Thẩm Gia Ngôn ngã trên mặt đất, Thẩm Thừa Vũ cũng không cảm thấy hối hận, trong lòng còn cảm thấy xả tức. Đổng Hạ Lãng không có thời gian để ý hắn, vội vàng đi đỡ Thẩm Gia Ngôn, không nghĩ tới vừa đụng phải cánh tay Thẩm Gia Ngôn, đã nghe thấy âm thanh không đúng.

    Lúc ngã xuống còn không cảm thấy bụng thế nào, lúc vừa định đứng dậy, bụng đột nhiên đau. Thời gian mấy giây, Thẩm Gia Ngôn mồ hôi lạnh đã chảy xuống, đau không nói ra lời.

    Đổng Hạ Lãng rốt cuộc thì cũng vừa mới tốt nghiệp đại học, lời tuy buông nhanh, người cũng sợ nhanh, nhìn Thẩm Gia Ngôn đau, móc điện thoại ra gọi 120, bị Thẩm Gia Ngôn gọi lại: “Đừng gọi 120, gọi điện thoại cho Tạ tổng.

    Chỉ bất quá đẩy một cái, Thẩm Thừa Vũ nhìn dáng vẻ Thẩm Gia Ngôn bối rối.

    Tạ Kế Hiên còn đang bị Tạ Kính Đông quấn lấy, nhận được điện thoại cầu cứu của Đổng Hạ Lãng, đứng lên chạy ra ngoài.

    Tạ Kính Đông sao có thể để cho anh đi, chuyện Tạ Hồng Phi vẫn chưa xong đâu.

    “Tránh ra, có tin Tạ Hồng Phi cả đời cũng đừng nghĩ ra ngoài hay không!”

    Tay Tạ Kính Đông run lên, bị con trai ruột dọa tới trái tim đập mãi, Tạ Kế Hiên ông ta cái khác không biết, nói được làm được tuyệt đối nghiêm túc, nói để cho Tạ Hồng Phi không ra được thì thật sự có thể làm được. Tạ Kính Đông không có một phút do dự, nhanh chóng tránh ra.

    Tạ Kế Hiên một phút đã chạy tới, nhìn thấy bộ dạng Thẩm Gia Ngôn, người từ nhỏ đến lớn không có tâm tình phập phồng gì, lúc này mắt đều đỏ. Ôm Thẩm Gia Ngôn liền lên xe, chạy thẳng tới bệnh viện của Đỗ Tử Tửu.

    Team chuyên gia lúc này đang họp, Tạ Kế Hiên kếch xù mời bọn họ toàn bộ quá trình hộ lý, tuyệt đối không thể xảy ra một chút không may, cho nên tới trước giải phẫu ngày ngày thảo luận.

    Lúc này đột nhiên nhận được điện thoại có tình huống khẩn cấp phát sinh, vội vàng chạy tới phòng cấp cứu.

    Tới bệnh viện, Thẩm Gia Ngôn không đau vậy nữa, có lẽ có chút tê, lúc được đẩy vào phòng giải phẫu, miễn cưỡng dưới tiếng gọi của Tạ Kế Hiên mở mắt.

    Chỉ thấy Tạ Kế Hiên nắm chặt tay cậu, có chút đau, nhưng rất an tâm. Cậu còn có lực cười cười với Tạ Kế Hiên: “Tôi không sao.”

    Tạ Kế Hiên nói cái gì cậu không nghe thấy, nhìn thấy Tạ Kế Hiên cũng mặc quần áo khử trụng đi theo vào, cậu vốn có chút khẩn trương, nhưng thấy Tạ Kế Hiên cũng ở đây, trái tim cũng đặt xuống.

    Tạ Kế Hiên luôn nắm chặt tay cậu, Thẩm Gia Ngôn cũng đáp lại, nhưng không tới một lát, mắt đã không mở ra được, ban đầu vẫn tỉnh táo, sau đó đã muốn buồn ngủ, Thẩm Gia Ngôn đều không biết mình trải qua lúc nào.

    Lại mở mắt ra, chính là ở trong phòng bệnh tổng thống của cậu, mắt Tạ Kế Hiên đỏ bừng nhìn cậu, vẫn nắm chặt tay cậu như trước.

    “Không sao rồi, tỉnh là tốt rồi.”

    Đỗ Tử Tửu thở phào, hắn cuối cùng có thể đi toilet rồi, Thẩm Gia Ngôn ngủ bao nhiêu tiếng, hắn liền nhịn đi tiểu bấy nhiêu tiếng.

    Tạ Kế Hiên mở miệng hỏi: “Đau không?”

    “Hiện tại thuốc tê vẫn chưa hết đâu.” Đỗ Tử Tửu an ủi.

    Thẩm Gia Ngôn không có cảm giác gì, cậu nói: “Không đau.” Vừa nói mắt nhìn trái phải, Tạ Kế Hiên nói: “Bảo bảo ở trong phòng trẻ em, rất khỏe mạnh.”

    Thẩm Gia Ngôn nói tôi muốn xem một chút, còn chưa mở miệng, đã nhìn thấy hộ sĩ ôm tiểu bảo bảo tới, cậu vui sướng tới nhìn, xem một cái.

    Xấu quá a.

    Nhóc con vừa sinh, cả người đỏ bừng, mặt nhăn nheo, làm sao cũng không giống lúc cậu diễn phim, nhìn mấy đứa trẻ mượt mà xinh xắn kia một chút cũng không giống a. Thẩm Gia Ngôn lúc này có chút sức lực, nhận lấy nhóc con hộ sĩ ôm tới, nhìn kỹ, có ba đầu sáu tay hay không.

    Ba đầu sáu tay đương nhiên không có, chính là bảo bảo bình thường. Nhóc con vẫn nhắm mắt, cái miệng không răng mím mím, tay nhỏ nắm thành nắm đấm. Vốn ở trong tay hộ sĩ rất an tĩnh, tới trong tay Thẩm Gia Ngôn, chân nhỏ đạp lung tung giãy dụa, Thẩm Gia Ngôn tò mò nhìn, hóa ra con ở trong bụng cha chính là dùng cái chân này đá cha hả.

    Thẩm Gia Ngôn cười, cậu một đại nam nhân cho tới bây giờ chưa từng ôm tiểu bảo bảo mới sinh, ôm vào trong ngực mới phát hiện, không lớn lắm, cả người mềm nhũn, có chút không lỡ ra tay. Cậu cứng ngắc ôm một hồi, Tạ Kế Hiên nhìn ra cậu mệt mỏi, cẩn thận nhận lấy.

    Tạ Kế Hiên làm cha rất xứng chức, tư thế ôm thoạt nhìn chuyên nghiệp hơn cậu nhiều, cũng không biết học lúc nào, ra dáng lắm.

    Nhóc con ở trong tay Tạ Kế Hiên cũng không đạp nữa, cự tuyệt hỗ động, không nhận ra Tạ Kế Hiên là ai. Tạ Kế Hiên thích dỗ không buông tay, vẫn như cũ không đổi được một chút yêu mến. Không đầy một lát, hộ sĩ muốn ôm đi, Tạ Kế Hiên buông tay lưu luyến không rời.

    Chờ nhóc con đi, Thẩm Gia Ngôn nói: “Lớn lên không giống tưởng tượng của tôi.” Cậu không nói thẳng là xấu, dù sao cũng là con mình.

    Đỗ Tử Tửu sao có thể không biết cậu muốn nói cái gì, ha ha cười: “Trẻ con đều vậy, hai hôm nữa là ổn. Cậu bây giờ thấy nó xấu, sau này sẽ càng ngày càng đẹp, gen của cậu và Tạ Kế Hiên còn có gì không yên tâm, cậu bây giờ nên lo lắng sau này lớn lên yêu nghiệt phải làm thế nào.”

    Tạ Kế Hiên mặt không biểu tình nói: “Tôi cảm thấy rất đẹp.”

    Ba ba, anh tỉnh lại nào ba ba.

    Thật là con mình nhìn thế nào cũng đẹp, Thẩm Gia Ngôn cảm giác mình coi như tỉnh táo, không có bị mê muội, hỏi anh: “Nó uống sữa bột sao?”

    Tạ Kế Hiên nói: “Có bà vú, nó uống sữa mẹ.”

    “Bà vú lúc Kế Hiên vừa biết cậu mang thai đã tìm xong ồi, tiếp nhận chăm sóc tốt nhất, hiện tại chính là lúc sữa nhiều, dinh dưỡng sữa cũng rất tốt, không để đói bảo bảo.”

    Thẩm Gia Ngôn lúc này yên tâm, lại hỏi: “Thân thể không có gì khác thường chứ?”

    “Không có. Khỏe mạnh hơn trẻ con bình thường, ương ngạnh lắm đấy!”

    Tạ Kế Hiên bổ sung: “Giống tôi.”

    “……”

    Giống anh giống anh.

    Thẩm Gia Ngôn cứ như vậy nằm ở trên giường, tạm thời vẫn không thể xuống giường hoạt động, đã dỡ hàng, thân thể cảm giác nhẹ đi không ít, nhẹ tới có thể bay lên.

    Nhưng sau khi thuốc tê qua đi, có thể cảm giác đau đớn, buổi tối, sau khi uống chút nước, Thẩm Gia Ngôn luôn không ngủ được, đau.

    Cũng không nói đòi chết đòi sống, nhưng chính là không cách nào ngủ. Cậu nằm trên giường muốn ngủ không ngủ được, lúc này, nghe được tiếng cửa, Tạ Kế Hiên mặc đồ ngủ lặng lẽ đi vào.

    “Đau sao?” Tạ Kế Hiên lo lắng nhìn cậu.

    “Ừ.” Có người có thể bồi cậu nói chuyện rất tốt, mặc dù cậu không muốn nói chuyện.

    Tạ Kế Hiên đi sau đó lại đứng dậy, Thẩm Gia Ngôn mở mắt ra: “Anh muốn đi sao?”

    “Tôi không đi.” Tạ Kế Hiên đứng dậy đắp chăn cho cậu, nắm tay cậu, “Nếu đau, cậu cứ niết tay tôi.”

    Thuộc truyện: Sinh con xong ly hôn