Sổ tay tra thụ tìm đường chết – Chương 1-4

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết

    Chương 1: Xin chào, anh chàng soái ca!

    Tần Phi từ quán bar nổi tiếng xa hoa do Tam Lí Truân làm chủ bước ra khỏi cửa, đã là một giờ rưỡi khuya.

    Theo thường lệ trong lòng ngực anh ôm một thiếu niên trắng trẻo sạch sẽ, cúi đầu thân mật ở bên tai thiếu niên nói những câu chuyện hài hạ lưu thô tục, chọc cho thiếu niên cười khanh khách không ngừng, anh đem bàn tay tiến vào trong quần thiếu niên, dừng lại trước cái mông co dãn nhéo một cái.

    Thiếu niên trong lòng ngực Tần Phi ngượng ngùng một chút, vừa làm nũng lại như đang dỗi nói: “Tần thiếu, đây là ở bên ngoài đó.”

    Thằng bé này tên là Bạch Băng, là Trần Đại Đầu giới thiệu cho Tần Phi, Trần Đại Đầu người này nói trắng ra chính là ma cô cao cấp, chuyên cung cấp hàng cho các đại gia lắm của nhiều tiền những mặt hàng thanh thiếu niên xinh đẹp.

    Bình thường Tần Phi thực thích Bạch Băng loại hình lớn lên tinh xảo, da dẻ non mềm, mông to co dãn, thân thể Bạch Băng ưỡn ẹo vô tình hoặc cố ý ma sát phía dưới Tần Phi mấy lần, Tần Phi kích động thú tính, ấn thiếu niên lên tường, liền làm càn sờ soạng.

    Tần Phi vừa sờ vừa nói: “Nơi này là bãi đậu xe, sẽ không có người…… Lại nói cưng dâm đãng đến thế, còn bày đặt giả vờ đứng đắn gì chứ, đi theo anh nào, phải hầu hạ anh cho thật tốt đấy!”

    Mặt Bạch Băng đỏ bừng lên, cậu rõ ràng biết Tần Phi là thiếu gia như thế nào, bình thường thời điểm khi xoạc đều rất cường thế lại bá đạo, sau khi thoải mái xong, sẽ không nghĩ tới cảm thụ của người khác.

    Thế nhưng đây là thiếu gia phi phú tức quý*, cho cậu tám cái mạng đắc tội đến anh cậu cũng không dám.

    *Phi phú tức quý: không giàu sang thì cũng cao quý.

    Vì lẽ đó tuy tay Tần Phi nhéo không nhẹ không nặng, nhưng mỗi cú nhéo lại khiến Bạch Băng cảm thấy rất đau, cậu vẫn cố nhẫn nhịn đau đớn, còn làm ra bộ dáng say mê dục cự hoàn nghênh.

    Tần Phi vừa nhìn ánh mắt Bạch Băng say mê, ngay lập tức không còn hứng thú nữa.

    Anh thầm nghĩ, Trần Đại Đầu đưa tới thiếu niên mặt hàng càng ngày càng thấp, dáng dấp có điểm tàm tạm, tất cả đều bị Trần Đại Đầu huấn luyện đầy giảo hoạt, một đám thanh thiếu này có thể dư sức đi làm diễn viên, trên mặt toàn đeo mặt nạ lấy lòng, mặc kệ anh xuống tay có dùng sức đến bao nhiêu, những thanh thiếu niên kia ngay cả thí cũng không dám thả, thật là không có điểm hứng thú!

    Vẻ mặt Tần Phi lạnh lùng, buông Bạch Băng ra, khẽ nói: “Cậu trở về đi.”

    “Ơ?” Bạch Băng sững sờ, lập tức minh bạch Tần Phi không vui rồi, trời đất ơi, vị thiếu gia này trở mặt còn nhanh hơn lật sách, cậu thật sự không rõ mình sai ở điểm nào.

    Tần Phi lười biếng nói: “Trở về nói với Trần Đại Đầu, sau này nếu là hàng thứ phẩm thì mẹ nó đừng có mà đưa đến trước mặt ông đây.”

    Nói xong, hai tay Tần Phi cắm vào trong túi quần, hướng đến xe của chính mình mà đi.

    Bạch Băng đứng ở đó oan ức muốn chết, cậu ở trong đám thiếu niên ấy dáng vẻ không tồi, khuôn mặt đẹp, dáng người nhu thuận, như thế nào mà khi đến tay vị thiếu gia này, liền trở thành hàng thứ phẩm rồi?

    Cậu nhìn bóng lưng Tần Phi, thân cao chân dài, kiên cường tuấn lãng, không thể phủ nhận Tần thiếu là nam nhân quá đẹp trai, lần đầu tiên cậu nhìn thấy liền bị Tần Thiếu hấp dẫn. Nhưng ai lại có thể nghĩ đến khuôn mặt anh tuấn mê người như thế, lại sắc bén, độc miệng, khó hầu hạ như thế này.

    Bạch Băng thấy Tần Phi vừa đi, cậu nghĩ chính mình đắc tội đến Tần Phi rồi, sau này đừng hòng lăn lộn trong giới.

    Quyết không thể để Tần Phi đi.

    “Tần thiếu!” Bạch Băng chạy nhanh đuổi theo, từ phía sau ôm chặt lấy Tần Phi, “Tần thiếu, anh đừng có nóng giận, em có chỗ nào không tốt, anh nói cho em biết, em nhất định sẽ thay đổi.”

    Tần Phi chau mày, tâm nói, thay đổi cái thí ấy chứ mà thay đổi! Anh không để ý tới Bạch Băng, tiếp tục đi về phía trước.

    Bạch Băng ôm lấy Tần Phi không buông tay, “Tần thiếu, ngài còn chưa thử qua…… Chưa từng thử qua em…… Em nhất định sẽ khiến anh thỏa mãn.”

    Bạch Băng nói xong liền đưa tay đi xuống, chụp lấy dưới đáy quần của anh.

    Mới vừa rồi Tần Phi bị Bạch Băng cọ vài cái, vốn đã chạm đến điểm mẫn cảm, nhưng anh không thích vẻ tư thái này của Bạch Băng, cảm giác liền chậm rãi tiêu trừ, đột nhiên Bạch Băng tiến lại đây trực tiếp sờ lên, Tần Phi liền cảm thấy cậu đưa chính mình tới cửa, hà tất gì còn phải kén cá chọn canh!

    Anh cân nhắc một lúc, ngược lại cũng vui đùa một chút mà thôi, chính mình sao phải nghiêm túc như vậy? Vạn nhất phải nhịn gần chết không phải chịu thiệt à?

    Tần Phi dừng bước lại, kéo lấy tay Bạch Băng, xoay người đem Bạch Băng nửa đè ở phía sau một chiếc xe.

    Bạch Băng ôm cổ Tần Phi, nghĩ đến việc sẽ nhận được một nụ hôn.

    Lúc này, bỗng nhiên một tiếng hét to vang dội đến đây, bãi đỗ xe yên tĩnh phút chốc náo nhiệt lên.

    “Mẹ nó, cái thằng đại gia kia, buông nó ra!”

    Tần Phi cùng Bạch Băng cả hai đều sửng sốt, quay đầu liền nhìn thấy một bóng người cao to từ trong bóng tối đi ra.

    Là một nam nhân sắc mặt tái mét.

    Bạch Băng buông Tần Phi ra rồi chạy tới, cúi đầu, sợ hãi kêu một tiếng: “Anh.”

    Mà lúc này Tần Phi lại triệt để ngây người.

    Không phải bởi vì sự xuất hiện đột ngột của anh trai Bạch Băng mà ngây người, anh nhìn thấy phía sau anh trai Bạch Băng còn có một người.

    Người này tuổi còn rất trẻ, chỉ mười tám, mười chín tuổi thôi, lớn lên môi hồng răng trắng, mặt mày tuấn tú, đặc biệt là đôi mắt đen nhẻm kia, quả thật giống như viên đá quý màu đen vậy. Thanh niên này bận một bộ đồ đơn giản áo thun cùng quần jean, nhưng cả người lại toát lên vẻ thanh cao tao nhã, khiến cho người khác một khi đã nhìn thấy liền không dời mắt đi.

    Tần Phi cảm thấy, người này so với những người mà anh đi chịch dạo chính là thanh niên vô cùng xinh đẹp!

    Đây chính là cực phẩm mà anh muốn chịch nhất đó!!!

    Tần Phi chỉ là nhìn thanh niên đứng phía sau anh trai Bạch Băng, cảm giác mình đã bắt đầu cứng rồi, so với lúc trước còn muốn cứng hơn gấp đôi!

    Tần Phi nhìn chằm chằm thẳng tắp về hướng thanh niên kia, ánh mắt càng ngày càng làm càn, từ khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, đến đôi môi hồng hào mọng nước, lại tới cần cổ tao nhã, anh hận hiện tại chỉ muốn nhào tới hỏi một chút: Bao nhiêu tiền một đêm?

    Ngay lúc Tần Phi đang nghĩ đến ý nghĩ đột nhiên phát sinh này, đôi mắt người trẻ tuổi kia đột nhiên quét về phía Tần Phi.

    Tần Phi nhất thời ngẩn ra, ánh mắt của người này đặc biệt lãnh đạm, như nhìn một người dân đi lại ở trên đường, sau khi nhìn Tần Phi một chút, liền đem ánh mắt dời đi.

    Đệt, anh – Tần đại thiếu lớn lên như vậy còn chưa bao giờ bị nhìn bằng cặp mắt đó, đây là không thèm nhìn luôn đó!

    Từ nhỏ Tần Phi được người chiều chuộng, anh lớn lên đẹp trai, gia thế tốt, lại có tiền, như thế nào lại chịu được mình bị như vậy!

    Lúc này Tần Phi làm một quyết định trọng đại, anh muốn đưa thanh niên xinh đẹp không biết điều này đoạt vào trong tay, cẩn thận chịch một lần! Không, là chịch N lần, cho cậu biết thiếu gia anh đây là người lợi hại cỡ nào!

    Vào lúc này Bạch Băng bị anh trai cậu đưa qua một bên, hung hăng mắng một trận, đương nhiên, Tần Phi căn bản không nghe đến mấy chuyện này, anh cũng không quan tâm đến điều này.

    Hai tay anh cắm vào trong túi quần, hướng về người trẻ tuổi phía sau lưng anh trai Bạch Băng huýt sáo.

    Lần thứ hai ánh mắt người kia chuyển đến trên người anh.

    Tần Phi hất cằm lên hỏi: “Cậu biết cậu ta?” Cằm của anh hướng về Bạch Băng nhứ nhứ.

    Người kia chỉ liếc mắt nhìn anh, liền đưa ánh mắt dời đi, căn bản không để ý tới Tần Phi.

    Tần Phi trong lòng mắng: Con mẹ nó còn kiêu ngạo như thế! Nếu thật sự kiêu ngạo như vậy, thì sẽ không nhận thức vịt con Bạch Băng này đâu!

    Lúc này, Tần Phi cũng cam lòng đưa ánh mắt dời đi nơi khác, nhìn về phía Bạch Băng cùng anh trai cậu.

    Nghe bọn họ ầm ĩ hai câu, Tần Phi hiểu được, hóa ra anh trai Bạch Băng nhận định Bạch Băng học không tốt, giấu anh trai mình sau lưng đi làm chuyện gay không nói, còn thường thường đến quán bar câu dẫn nam nhân, đi ra ngoài cùng nam nhân mướn phòng.

    Tần Phi nghĩ thầm, anh trai Bạch Băng cũng thật là *, cậu ta chỉ nghĩ đơn thuần rằng Bạch Băng chỉ đi quyến rũ nam nhân thôi sao? Đây rõ ràng là Bạch Băng đã bán thân, anh trai cậu vẫn chưa hay biết gì sao?

    Tần Phi cảm thấy thật buồn cười, không khỏi khẽ cười một tiếng.

    Bên kia anh trai Bạch Băng Bạch Soái nghe được tiếng cười Tần Phi, bỗng nhiên ngưng lại câu mắng chửi, quay đầu nhìn về phía Tần Phi.

    Cậu vừa vào bãi đậu xe liền nhìn thấy nam nhân này đặt Bạch Băng ở trên người, lúc này khi nhìn thấy nam nhân lại đứng ở một bên ôm bả vai xem náo nhiệt, nhất thời rất là bực bội.

    “Con mẹ nó anh dám đánh chủ ý lên người em trai tôi! Ngày hôm nay tôi phải đánh chết anh!” Bạch Soái kích động lỗ mãng, cậu hướng về Tần Phi giơ lên quả nắm đấm vung tới.

    Bạch Băng chạy tới kéo anh cậu ra: “Anh, anh làm gì thế?!”

    Bạch Soái hất tay Bạch Băng ra, mắng: “Em chơi đùa đã chưa, mẹ nó bị nam nhân đặt ở dưới thân mà còn không biết phản kháng à!”

    Tần Phi mỉm cười, anh trai vịt con này đúng là một người có vấn đề, chính em trai mình đưa thân tới cửa, phản kháng cái trứng á!

    Bạch Băng kéo không được Bạch Soái, chỉ có thể gấp gáp ở trong lòng, lo lắng anh trai sẽ chọc giận Tần thiếu.

    Người trẻ tuổi đứng ở một bên vẫn không lên tiếng đột nhiên bước lên trước, đứng ở phía trước Tần Phi, quay về Bạch Soái nói: “Bạch Soái, đừng gây chuyện, đem em trai cậu mang về rồi từ từ nói sau.”

    Cậu so với Bạch Soái minh bạch hơn rất nhiều, liếc mắt một cái liền nhìn ra Bạch Băng cùng nam nhân kia là cam tâm tình nguyện.

    Động tác Bạch Soái vung quyền dừng lại, lớn tiếng nói: “Giang Ninh, anh ta bắt nạt em trai tôi!”

    Giang Ninh…… Mỹ nhân này tên gọi là Giang Ninh sao?

    Tần Phi nhìn sau lưng Giang Ninh gần ngay trước mắt, thâm tâm có một chút mơ hồ.

    Giang Ninh cao lớn so với chính mình không sai biệt lắm, thậm chí còn cao hơn anh một chút, anh nhìn thấy sau gáy Giang Ninh trắng nõn mê người.

    Một cỗ hương vị tươi mát vọt vào mũi anh, Tần Phi cảm thấy chính mình đến bây giờ còn có thể khống chế không nhào tới túm lấy cậu, quả thật đúng là kỳ tích!

    Giang Ninh nhìn Bạch Soái, giọng trầm xuống nhắc nhở: “Ở bên ngoài đánh nhau, còn ra thể thống gì, cậu muốn bị khai trừ à?”

    Bình thường Bạch Soái rất nghe lời Giang Ninh, cậu cân nhắc một hồi, liền đưa nắm đấm xuống, đứng cách Giang Ninh, hung hăng trừng mắt nhìn Tần Phi, kéo em trai làm mình mất mặt xoay người rời đi.

    Giang Ninh nhanh chân đi theo hai anh em phía sau, đầu không ngoảnh lại nhìn.

    Tần Phi ôm hai vai, lại huýt sáo một cái, ngả ngớn hô lên: “Này, Giang Ninh đúng không? Tôi tên Tần Phi, là phi thường đẹp trai đó nha.”

    Hai tay Giang Ninh rũ xuống bên người hơi nắm chặt lại, không thèm để ý người kia nói cái gì.

    Đây là lần đầu tiên Tần gia thiếu gia chủ động tự giới thiệu chính mình ai ngờ bị người ta lơ đi.

    Hai mắt Tần Phi dán lên bóng lưng Giang Ninh anh tuấn mê người, mãi đến tận khi Giang Ninh rời đi, mới cười cợt, tiến vào xe của mình.

    Chương 2: Gặp một lần cương một lần

    Bất luận Tần Phi đối với chuyện nam nữ hay nam nam, xưa nay anh không phải là người dễ dãi.

    Ngày hôm sau anh nhận được điện thoại từ Trần Đại Đầu.

    Ở trong điện thoại Trần Đại Đầu liên tục xin lỗi, biểu thị ngày hôm qua Bạch Băng do chính mình tự tay điều giáo không tốt, khiến Tần Phi thêm phiền phức.

    Tần Phi miễn cưỡng nói: “Con mẹ nó lần sau ông đừng tìm kiếm loại chỉ biết ưỡn ẹo nịnh nọt đưa đến tay lão tử nữa.”

    Trần Đại Đầu vỗ lên đầu một cái, bây giờ mới hiểu ra, Tần thiếu náo loạn nửa ngày là do khẩu vị gần đây có thay đổi, không thích dâm đãng, chỉ thích thuần khiết, ngày hôm qua mang đến Bạch Băng đúng là thời điểm không tốt, không đủ thuần khiết.

    Trần Đại Đầu lập tức sẽ cấp cho Tần Phi một em xinh tươi thuần khiết đúng tiên chuẩn “Khiến ngài thỏa mãn”.

    Tần Phi ờ ừ đáp lại hai tiếng, nếu đưa tới cửa thì cứ nhận thôi.

    Tối hôm đó, Trần Đại Đầu đúng hẹn đưa đến cho anh một thanh niên, thanh niên này có đôi mắt rất to, da dẻ không tồi, nhút nhát sợ sệt nhìn Tần Phi, như một con thỏ nhỏ chấn kinh khi phát hiện sói đói đang đến gần.

    Trần Đại Đầu nói: “Tần thiếu, đây chính là sinh viên đại học, tuyệt đối chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm nào, có gì không hiểu hoặc có điểm hầu hạ không tốt, mong ngài chỉ bảo cậu ấy.”

    Tần Phi nhìn dáng dấp đứa bé kia cảm thấy rất ngon miệng, liền để cậu lưu lại.

    Có món đồ chơi mới phân tán linh lực hơn nữa gần đây công ty Tần Phi bắt đầu đầu tư hạng mục mới, trong công ty cũng đang khó khăn, dần dần Tần Phi cũng quên đi Giang Ninh.

    Đại khái qua hơn một tháng đi, hạng mục đầu tư của Tần Phi cướp đoạt được từ một công ty khác trở thành đại lý một lô sản phẩm nhập khẩu toàn quốc độc nhất vô nhị, sản phẩm này là đầu sỏ trong ngành sản xuất, lợi nhuận rất tốt, hơn nữa một khi bán ra sẽ có công ty sẵn sàng thu mua, Tần Phi bắt được hạng mục này quả thực chính là ngồi đợi lấy tiền.

    Thế nhưng vấn đề cũng thuận theo mà đến, công ty Gia Hoa Khang bị đoạt lấy đơn hợp đồng kia sống chết không chịu buông tay, dùng các loại phương pháp – thay phiên mời Tần Phi đến phân bày cao thấp, cuối cùng còn mời tới thuyết khách.

    Tần Phi đã từng nợ ơn một người làm ăn họ Thẩm, nghe nói người này có bối cảnh hắc đạo, không thể trêu chọc vào.

    Ông chủ Thẩm vừa lên liền dùng chính sách lôi kéo làm quen, Tần Phi còn chưa có dịp nói chuyện qua, liền muốn mời Tần Phi cùng giám đốc công ty Gia Hoa Khang dùng cơm.

    Lấy bối cảnh Tần Phi tuy căn bản không cần phải kiêng kỵ ông chủ họ Thẩm, thế nhưng hiện tại anh không muốn đắc tội đến người này, anh nghĩ lần này thôi mình cứ đi làm quen, cũng coi như trả lại ân tình đi.

    Ngày đó anh cố ý câu giờ tới trễ, kết quả cửa bao sương vừa mở ra, anh liền nhìn thấy Giang Ninh ngồi ở bên trong.

    Tần Phi nhất thời sửng sốt trong chốc lát, anh không thể tưởng tượng được trong trường hợp này lại nhìn thấy Giang Ninh.

    Vốn dĩ trong khoảng thời gian này anh đều đã quên đi người này, nhưng vào lúc này, anh nhìn thấy Giang Ninh mặc một thân âu phục đứng đắn, sống lưng thẳng tắp ngồi ở chỗ đó, trên mặt cực kỳ lãnh đạm, trong nháy mắt khi nhìn thấy anh gương mặt tinh xảo kia liền lộ ra biểu tình kinh ngạc.

    Tần Phi lúc đó liền cảm thấy…… Chính mình lại muốn cương lên rồi.

    “Tần tổng, mời cậu lại đây.” Ông chủ Thẩm đứng dậy cười ha ha.

    Ông chủ Thẩm là một người trung niên hơn bốn mươi tuổi, tướng tá mày rậm mắt đen, nhìn qua thật hiền hòa, nhưng chỉ có những người đã từng tiếp xúc qua mới biết được trong thương trường người này là một con hổ không dễ chơi.

    Trên mặt Tần Phi nở nụ cười chuyên nghiệp, nói: “Xin lỗi, ông chủ Thẩm, trên đường kẹt xe quá nên đến trễ, bắt anh phải đợi lâu rồi.”

    “Không sao, giao thông Bắc Kinh càng ngày càng kém!” Ông chủ Thẩm hàn huyên vài câu, liền giới thiệu người bên cạnh cho Tần Phi biết, “Vị này chính là giám đốc Gia Hoa Khang, nói vậy chắc hai người đã sớm quen thuộc đối phương, chỉ là chưa từng gặp mặt thôi.”

    Giang Như Hải đứng lên hướng về Tần Phi vươn tay, “Tần tổng, ngưỡng mộ ngài đã lâu, ngài đúng là quý nhân, mời ngài mấy lần đều không được, phải nhờ ông chủ Thẩm đây đứng ra mời, mới thỉnh cầu được vị Phật sống này.”

    Tần Phi nắm chặt tay Giang Như Hải, lại cười nói: “Quá khen.”

    Từ khi Tần Phi tiến vào thương trường cho tới nay, dốc sức làm việc cũng gần mười năm rồi, đừng nhìn cuộc sống sinh hoạt thường ngày ăn chơi lêu lỏng, bộ dáng công tử hào hoa phóng đãng, nhưng trong trường hợp công tác cùng xã giao, anh vẫn duy trì hình tượng tinh anh tốt đẹp.

    Tần Phi xuất thân trong gia đình cán bộ cao cấp, ông nội cùng ông ngoại đều là người có công lớn trong công cuộc khai quốc, ba anh cũng đi theo con đường làm quan, tuy rằng anh sớm không cùng ba ở cùng một chỗ, nhưng trên người ít nhiều gì cũng mang theo khí thế quan trường, chuyện làm ăn trên thương trường rất tốt, khí thế cũng khiến cho anh áp đảo không ít đối thủ cạnh tranh.

    Năm nay anh chỉ mới hai mươi bảy tuổi, nắm trong tay ba công ty lớn, lần này đầu tư công ty khí giới là công ty thứ tư của anh, thành tựu như vậy khiến ông ngoại luôn luôn xử sự nghiêm khắc với anh đều gật đầu liên tục tán thưởng.

    Đôi mắt Tần Phi liếc Giang Ninh ngồi ở một bên, chỉ thấy Giang Ninh biểu tình lãnh đạm, căn bản không nhìn anh.

    Tần Phi có chút tức giận, trong thâm tâm nói tiểu tử này cũng quá cao lãnh đi, rõ ràng ngày hôm nay anh là khách quý, tổng cộng ở đây có bốn người, hai người lớn tuổi còn đứng lên bắt tay anh, chỉ có tiểu tử Giang Ninh mặt vẫn lạnh lùng ngồi im tại chỗ.

    “Vị này chính là……” Tần Phi cố ý lôi kéo hỏi.

    “À, à,” Giang Như Hải vội vã giới thiệu, “Đây là khuyển tử nhà tôi nó tên là Giang Ninh.” Nói xong ông quay đầu đối với Giang Ninh nói, “Tiểu Ninh, sao còn chưa chào hỏi Tần tổng.”

    Lúc này mí mắt Giang Ninh mới nâng lên, hướng về Tần Phi nhìn thoáng qua, trong mắt không có bất luận biểu tình gì, gật gật đầu, “Tần tổng.”

    Vốn Tần Phi còn muốn mượn cơ hội nắm tay Giang Ninh, ai ngờ Giang Ninh không có dự định nắm tay anh.

    Tần Phi trong lòng ngứa ngáy khó chịu, nhưng chỉ có thể nhẫn nhịn.

    “Ha ha, Giang công tử thật tuấn tú lịch sự nha.”

    “Nào có, nào có,” Giang Như Hải nhìn thấy Tần Phi khích lệ con mình, nhất thời cao hứng liền nói nhiều thêm hai câu, “Tiểu Ninh còn đang đi học, muốn hòa nhập vào xã hội, tôi muốn mang cháu nó đến thương trường mở mang chuyện làm ăn, Tần tổng ngài còn trẻ như vậy, cháu nó về sau mong ngài chỉ giáo.”

    Giang Ninh ngồi ở một bên không nói lời nào, cậu ở trong lòng đối với ba mình thật hết nói nổi. Từ khi ông lén lút đem nguyện vọng đại học đổi thành tài chính chuyên nghiệp, một lòng muốn cho cậu học tập thương mại, vì muốn con kế nghiệp cha nên ông bắt đầu đối với cậu nghiêm khắc quản giáo, không buông tha bất luận cơ hội “Rèn luyện” nào, phàm là có chuyện hợp tác đàm phán quan trọng nào đó, sợ cậu đối với sinh ý gia tộc sẽ mất đi hứng thú.

    Ngày hôm nay ba cậu gọi điện thoại đến, nói có chuyện đặc biệt trọng yếu, liên quan đến sinh tử của công ty, cậu nói không thể tham gia vụ này, nhưng ba cậu lại nói, công ty này sớm muộn gì cũng là của cậu, hiện tại sinh tử đã đến vòng mấu chốt, cậu phải đứng ra cùng lão ba kề vai chiến đấu!

    Nhưng không, ngày hôm nay cậu bị ép đến đây, kết quả cái vị gọi là “Khách quý” kia đến muộn tận nửa tiếng còn không nói, vừa vào cửa cậu liền nhận ra người này chính là tên biến thái trong bãi đỗ xe dâm loạn em trai Bạch Soái.

    Giang Ninh đối với Tần Phi không một chút hảo cảm nào, sống trên đời này cậu ghét nhất những loại người hoa tâm, con ông cháu cha, nếu như không phải ba một mực khen ngợi Tần Phi, theo cá tính cậu, đã sớm đẩy cửa mà đi lâu rồi.

    Tần Phi đối mặt với thái độ lãnh đạm của Giang Ninh, mím môi cười cợt, dáng vẻ trưởng bối nói với hậu bối: “Quả thật Tiểu Ninh có cá tính nha, những bạn trẻ tuổi này đều giống như vậy đi! Ha ha, Tiểu Ninh năm nay lên năm nhất rồi? Bao nhiêu tuổi? Mười tám hay mười chín?”

    Giang Như Hải cười nói: “Nó sắp sửa lên năm hai rồi, năm nay vừa tròn mười chín.”

    “Ồ, thời gian trôi qua như chó chạy ngoài đồng! Vừa nhìn thấy dáng vẻ Tiểu Ninh, không khỏi nhớ tới cái thời tôi còn trẻ trâu!”

    Ứng phó với trường hợp này Tần Phi làm dễ dàng như ăn một bữa ăn sáng, bất tri bất giác anh liền đem câu chuyện chuyển đến trên người Giang Ninh, hơn nữa lấy thân phận người từng trải đàm luận, căn bản Giang Như Hải cùng ông chủ Thẩm nhìn không ra một điểm tâm tư nhỏ này, cũng không chú ý anh đã bắt đầu tùy ý xưng hô nhũ danh của Giang Ninh.

    Trong bao sương to lớn sang trọng, chỉ có bốn người ngồi quây quanh bàn ăn, Giang Ninh vẫn yên lặng không nói, mà Tần Phi cùng hai người lớn tuổi kia từ từ chậm rãi nói, ánh mắt thỉnh thoảng liếc về phía Giang Ninh, khiến trên người Giang Ninh cảm thấy không dễ chịu chút nào.

    Sau đó, cùng ông chủ Thẩm hợp tác, Tần Phi đáp ứng Giang Như Hải sẽ cân nhắc lấy sản phẩm tổng đại lý trả lại cho công ty Gia Hoa Khang, có điều anh dự định mua một phần cổ phiếu, như vậy cả hai công ty coi như hợp tác, đối với Giang Như Hải bên kia mà nói quả thật là chuyện vô cùng tốt.

    Giang Như Hải hứng khởi liên tiếp mời rượu Tần Phi.

    Tần Phi nói: “Nhưng mà Giang tổng này, trước khi ký kết hợp đồng tôi muốn thị sát công ty ông, nếu như thuận tiện, mời Tiểu Ninh làm người kết nối cho công ty, khi có tình huống phát sinh nào có thể báo cáo với tôi một chút.”

    Lời này vừa nói xong, đột nhiên Giang Ninh liền ngẩng đầu nhìn về phía Tần Ninh, lần thứ hai ánh mắt liền lạnh xuống.

    Giang Như Hải do dự nói: “Nhưng bình thường Tiểu Ninh còn phải đi học, hơn nữa đối với nghiệp vụ công ty nó vẫn chưa quen thuộc lắm, cái này……”

    Tần Phi lập tức nói: “Thời gian không thành vấn đề, tôi sẽ lén lút âm thầm dạy bảo Tiểu Ninh, thậm chí cho dù vẫn chưa quen nghiệp vụ, Giang tổng, ngài không cảm thấy đây là thời cơ tốt để đưa Tiểu Ninh dấn thân vào sự nghiệp gia tộc sao?”

    Lúc nói chuyện Tần Phi còn nhấn mạnh hai chữ “Lén lút”, vừa nói anh vừa lưu ý Giang Ninh, quả nhiên lông mày Giang Ninh có nhíu lại một chút.

    Giang Như Hải gật đầu: “Ừ, lời này quả thật có lý, vậy cứ định như thế đi.”

    “Tốt! Kỳ khảo sát sẽ diễn ra trong vòng một tháng, trong một tháng này, cậu phải đi theo tôi!” Tần Phi cười ha ha rồi nói.

    Trong lòng anh lại nghĩ là: Trong vòng một tháng này lão tử phải nắm được tiểu tử nhà ngươi, ông đây chính là “Kim thương kinh thành tiểu Bá Vương” Danh hiệu này không phải để trưng, không bắt được cậu lão tử chắp tay nhường lại danh hiệu luôn cho rồi!

    “Tiểu Ninh, chúc mừng chúng ta hợp tác vui vẻ!” Nói xong, Tần Phi liền vươn tay ra hướng về phía Giang Ninh, trưng cầu muốn nắm tay Giang Ninh. Hừ, lúc này cậu không có lý do gì từ chối đi!

    Cả một buổi tối Giang Ninh ngồi ở một bên nghe, thấy được ba mình có bao nhiêu khát vọng lấy được sản phẩm của tổng đại lý, nếu như đã có được, cậu không có cách nào từ chối.

    Trong ánh mắt nóng bỏng của Tần Phi, cậu chậm rãi đưa tay ra, nắm chặt.

    Trong nháy mắt Tần Phi chạm đến lòng bàn tay Giang Ninh, tâm thần phiêu đãng như trôi bồng bềnh trên mây. Làn da trên tay Giang Ninh rất mềm mại, là loại da tinh tế tỉ mỉ mà anh thích nhất; nhiệt độ trên tay Giang Ninh hơi thấp, cùng khí chất cậu hoàn toàn tương xứng!

    Lần thứ hai Tần Phi khẳng định, nhất định anh phải chịch Giang Ninh, người này sinh ra là để dành cho anh!

    Thế là, Tần thiếu kích động, lặng lẽ vươn ngón tay, ở trên lòng bàn tay Giang Ninh ám muội cọ xát.

    Trong nháy mắt lông mày Giang Ninh nhăn lại, không muốn bị quấy rối thêm một giây nào nữa, lập tức rút tay ra.

    Chuyện này đã được định đoạt như thế đó.

    Giang Ninh không muốn ở lại đây lâu thêm dù chỉ một giây, từ lâu cậu đã muốn đi ra khỏi phòng, nhưng ba lại nháy mắt với cậu, ra hiệu cậu cố gắng tiếp đón Tần biến thái, cậu lại sợ ba mình sẽ mất mặt, không còn cách nào khác chỉ có thể nhắm mắt ở lại nơi này.

    Giang Ninh lại ngồi một lúc, cảm thấy ánh mắt Tần Phi càng ngày càng quá đáng, đưa ra cái cớ nói mình muốn đi toilet, đứng lên muốn đi ra ngoài.

    Lúc này, Tần Phi cũng đứng lên, nói khoác không biết ngượng: “May quá tôi cũng đi, Tiểu Ninh, chúng ta cùng đi chứ.”

    Sắc mặt Giang Ninh cứng đờ, sao da mặt thằng cha này lại dày đến thế?!

    Tần Phi đi theo phía sau Giang Ninh, đắc ý đi ra ngoài, hớn hở vui sướng theo cậu vào toilet nam

    Chương 3: Tần biến thái tấn công

    Giang Ninh thấy Tần Phi đi theo sau lưng mình tiến vào, vẻ mặt càng thêm lạnh lẽo.

    Tần Phi tiện tay đóng cửa phòng rửa tay, híp mắt nở nụ cười với Giang Ninh, cái miệng như ngứa đòn kêu một tiếng: “Tiểu Ninh.”

    Cả người Giang Ninh nổi đầy da gà, từ nhỏ đến lớn chỉ có người thân cận nhất trong nhà cùng trưởng bối mới được gọi cậu như thế, hôm nay lại nghe tên biến thái này hô suốt cả buổi tối, cậu có cảm giác như mình bị xâm phạm kinh tởm không thể tả.

    “Đến tột cùng anh muốn cái gì?” Giang Ninh mặt lạnh xuống nói.

    Tần Phi nhún vai, bắt đầu cởi thắt lưng quần ra.

    Vẻ mặt Giang Ninh hiện ra sự đề phòng, cẳng chân căng thẳng đến mức như muốn phát động, dáng vẻ kia như muốn nói nếu Tần Phi dám tiến lên một bước, cậu sẽ giơ chân đá Tần Phi văng ra ngoài.

    Tần Phi chớp chớp mắt nhìn rất chi là vô tội, “Ủa tôi đi tiểu mà, bằng không tôi tới toilet làm gì?” Anh kéo quần xuống, móc ra bé cưng, không hề có ý tốt hướng Giang Ninh hỏi ngược lại: “Lẽ nào Tiểu Ninh cảm thấy ở trong phòng rửa tay còn có thể làm chuyện tình nào khác sao?”

    Đối với người này trong lòng Giang Ninh phiền chết đi được, cậu lạnh lùng liếc anh một cái, thu hồi chân chỉ chờ có cơ hội để tung ra sức lực, liền xoay người muốn đi.

    “Hey,” Tần Phi ở phía sau hô, “Cậu không tiểu hả? Tôi thấy cậu cả một buổi tối chưa đi toilet lần nào, đừng có kìm nén nha, nghe nói nếu kiềm nén quá lâu tuyến tiền liệt sẽ hoạt động không tốt, tuyến tiền liệt của nam nhân đặc biệt rất trọng yếu đó.”

    Ở trong lòng anh yên lặng bổ sung một câu: Đặc biệt trong tương lai cậu còn phải tuốt bên dưới đó nha, tuyết tiền liệt có khỏe mạnh hay không sẽ ảnh hưởng đến tính phúc của cậu đấy!

    Cho dù Giang Ninh có được giáo dưỡng tốt đến thế nào chăng nữa, cũng không chịu đựng được những lời nói đầy trắng trợn của Tần Phi.

    Bước chân Giang Ninh dừng lại, quay đầu nhìn về phía Tần Phi, trong ánh mắt ngoại trừ lạnh lùng nhiều nhất vẫn là khinh thường ra mặt.

    Tần Phi thấy Giang Ninh nhìn mình chằm chằm, tự nhiên cảm thấy như có cơn gió lạnh lẽo thổi qua liền run lên một cái, mới đem bé cưng nhét vào trong quần lót.

    Động tác Tần Phi gấp gáp như thế, Giang Ninh không liếc nhìn anh cũng quá khó đi.

    Ánh mắt Giang Ninh di chuyển xuống dưới, liền cau mày đưa ánh mắt nhìn sang chỗ khác, cái món đồ chơi của tên biến thái kia vẫn còn đang bán cương!!!

    “Thật không hiểu loại người như anh sao có thể trở thành tinh anh trong mắt người khác!” Bình thường Giang Ninh luôn lễ phép với người ngoài, nhưng người trước mặt này cậu chỉ muốn giẫm lên mặt anh và mắng anh là tên vô liêm sỉ, đối với những loại người như vậy, cậu không cần thiết phải lấy lễ tiếp đón!

    Tần Phi vui vẻ: “Cậu hiểu rõ tôi đến như thế sao, tôi rất nguyện ý hướng đến cậu phô bày hết nội tâm trong lòng tôi.”

    Giang Ninh hờ hững nói: “Cách xa tôi một chút, tôi mà không nhịn được sẽ đánh anh thành đầu heo, tôi không phải loại người như anh tưởng tượng đâu.”

    Tần Phi buộc chặt thắt lưng, tiến về phía trước hai bước, trên mặt tràn đầy ý cười: “Loại người như anh tưởng tượng? Tôi không hiểu loại người mà cậu nói có nghĩa là gì.”

    Thâm tâm Giang Ninh nói, da mặt của người này so với bức tường Trường Thành còn dày hơn.

    Giang Ninh cảm giác mình nói chuyện cùng với người này quả thực quá lãng phí thời gian! Thế nên cậu tiếp tục mở cửa đi ra ngoài.

    Tần Phi nhìn bóng lưng Giang Ninh, đúng như những gì mà anh đã tưởng tượng Giang Ninh thật sự rất thú vị.

    Giang Ninh có ba làm tổng giám đốc công ty Gia Hoa Khang, gia đình cũng thuộc loại khá giả, hơn nữa Giang Ninh lại là con trai độc nhất, tương lai nhất định sẽ thừa kế nghiệp cha, thế nhưng tính cách Giang Ninh lại không khôn khéo, tương lai muốn trà trộn vào thương trường, cần phải rèn luyện thêm.

    Ừm, trước tiên để thiếu gia đây “Rèn luyện rèn luyện” cậu đi!

    Tần Phi trở lại bên trong phòng khách, Giang Ninh vẻ mặt ủ dột ngồi ở chỗ kia, không thèm nhìn Tần Phi một chút nào.

    Giang Như Hải cùng ông chủ Thẩm và Tần Phi hàn huyên thêm một lúc. Hơn mười một giờ đêm, tiệc tối liền kết thúc.

    Ông chủ Thẩm có mang theo tài xế nên đã cáo từ về trước.

    Bởi vì Tần Phi uống rượu, không thể chạy xe, bộ dáng giả mù sa mưa theo sát Giang Như Hải nói: “Đã uống rượu không được lái xe, tôi phải tuân thủ theo luật pháp ông thấy tôi nói có đúng không?”

    Giang Như Hải gật đầu cười, quay đầu nói với Giang Ninh: “Tiểu Ninh, con đưa Tần tổng về nhà đi.”

    Hiển nhiên Giang Ninh không muốn, thế nhưng bên trong phòng chỉ có mình cậu là không uống rượu, không đưa lại có vẻ thất lễ.

    Trong lúc Giang Ninh do dự không lên tiếng, Tần Phi phất tay nói với Giang Như Hải, “Sao tôi lại phải làm phiền Tiểu Ninh đưa tôi về nhà cho được? Để tôi kêu tài xế đến đón là được đi.”

    “Sao lại thế?” Giờ phút này Giang Như Hải đang muốn xoát độ hảo cảm, mau chóng nói, “Tiểu Ninh lái xe không tồi đâu, để nó đưa cậu về.”

    Ngoài miệng Tần Phi nói không muốn phiền phức, nhưng bên kia lại đưa chìa khóa xe cho Giang Ninh, chính mình bước đi ngông nghênh mở cửa ghế phụ liền ngồi xuống.

    Tần Phi hôm nay lái xe chính là chiếc Lamborghini màu cam.

    Giang Ninh hết sức không tình nguyện ngồi vào chỗ điều khiển, cậu cảm thấy cái xe này nhìn giống như một đống sắt, cùng với Tần Phi đúng là xứng đôi.

    Giang Ninh mặt vô biểu tình hỏi: “Nhà anh ở đâu?”

    Khi Tần Phi thấy Giang Ninh tiến vào xe rồi ngồi xuống cảm giác tim mình đập kịch liệt từng hồi như muốn bay ra khỏi lòng ngực, anh ngửi được mùi vị tươi mát nhàn nhạt trên người Giang Ninh, từng hơi thở khi Giang Ninh nói chuyện, trong không gian nhỏ hẹp khiến lòng người mê man.

    Tần Phi thuận miệng nói ra bản thân hiện đang có một căn biệt thự tại Thuận Nghĩa, bình thường sau khi tan sở anh đều trở về chung cư xa hoa tại Đông Ba, căn bản không đi biệt thự kia, thế nhưng nếu Giang Ninh tự mình đưa anh về, vậy cứ chọn địa phương hơi xa một chút đi.

    Giang Ninh cau mày: “Sao lại xa như vậy?”

    Tần Phi hất cằm lên nhìn cậu: “Ở Trác Châu tôi còn có một căn nhà nữa, nó còn xa hơn cả căn này.”

    Giang Ninh đưa tay cởi đai buộc an toàn, “Quá xa, anh gọi taxi hoặc kêu tài xế riêng anh chở về đi.”

    Tần Phi cười híp mắt nói: “Không phải cậu đang nghĩ rằng tôi sẽ bắt cóc cậu sao, không dám đi?”

    Trên mặt Giang Ninh lộ ra nụ cười trào phúng: “Tính khích tướng tôi sao, vô dụng thôi.”

    Nói xong, cậu mở cửa nghênh ngang rời đi.

    Tần Phi cũng không tức giận, vẫn ngồi vị trí kế bên ghế tài xế nhìn Giang Ninh đi mất.

    Chẹp chẹp, dáng người Giang Ninh thật tốt, nhìn qua liền biết là hình thể có rèn luyện qua, tuy rằng có hơi gầy một chút, nhưng vẫn có thể nhìn thấy cơ bắp trên người cậu, đặc biệt là cái mông Giang Ninh, vểnh cao, khi chịch nhất định sướng muốn chết!

    Mẹ nó, không tóm được trong tay anh chàng soái ca cực phẩm này Tần Phi có chết cũng không nhắm mắt.

    Nửa tiếng trôi đi, Tần Phi tính toán hẳn Giang Ninh đã về đến nhà.

    Điện thoại di động của anh đúng giờ vang lên, Tần Phi liếc mắt nhìn số điện thoại, quả nhiên là Giang Như Hải.

    “Chào ông, Giang tổng.”

    “Ai cha cha, Tần tổng, cậu về đến nhà chưa? Tiểu Ninh vừa nãy trở về nói cậu tìm được tài xế đưa về nhà rồi, nên nó liền về trước.”

    “Haizz!” Tần Phi thở dài một hơi, “Tôi vốn không định làm phiền Tiểu Ninh, thế nhưng sau khi Tiểu Ninh đi tôi mới nhớ tới tài xế riêng đã xin nghỉ phép mấy hôm.”

    “Ơ? Chuyện này…… Thật ngại quá.”

    “Không sao, là do tôi sơ sẩy quá.”

    “Vậy hiện tại cậu về đến nhà chưa? Có tìm được tài xế không?”

    “Không, đã muộn thế này rồi, tôi dự định tìm một khách sạn nào đó gần đây, nhưng tôi lại không thích ở trong khách sạn cho lắm, hơn nữa sáng mai lại có hội nghị quan trọng, tôi còn phải về nhà thay bộ đồ…… Cái này……”

    Giang Như Hải nghe đến đó, lòng đầy áy náy nói: “Tần tổng, tôi thật sự xin lỗi, là Tiểu Ninh sơ xót, để tôi kêu nó đi đón ngài, nhất định sẽ mang ngài đưa về nhà.”

    Tần Phi tiếp tục giả nai: “Vậy quá phiền phức Tiểu Ninh, nhà tôi lại tuốt tận Thuận Nghĩa, xa lắm, Tiểu Ninh đưa tôi về đường xá xa xôi không thể quay trở về kịp.”

    “Vậy ngài cứ để nó ngủ ở đó một đêm, hi vọng ngài không để ý.”

    Tôi cầu còn không được!

    “Đương nhiên tôi sẽ không để ý, vừa vặn tôi có thể ngồi tâm sự cùng Tiểu Ninh về việc giới trẻ ngày nay lựa chọn sự nghiệp chính mình như thế nào, lúc trước khi tôi tự mình gầy dựng sự nghiệp chuẩn bị kế thừa gia nghiệp của mẹ, tôi cũng từng đi thảo luận chung với bà như thế này.”

    Giang Như Hải vui sướng hàn huyên cùng Tần Phi một lúc, cúp điện thoại liền thúc giục Giang Ninh đi đón Tần Phi.

    Giang Ninh lớn rồi, chưa từng thấy có người cha nào lại đưa con mình đến hang hùm miệng sói, ba có biết con trai của mình bị tên biến thái ghim vào lòng rồi không?!

    Tuy rằng Giang Như Hải ở thương trường dốc hết sức lực làm việc, nhưng tư tưởng ông tương đối bảo thủ, bằng không cũng không có khả năng làm nhiều năm như vậy, quy mô công ty vẫn chưa mở rộng được thị trường, bởi vậy có đánh chết ông cũng không nghĩ đến nhìn Tần tổng ăn bận chỉnh tề lại ôm tâm tư đen tối đối với con trai của mình.

    Tần Phi phong lưu hoa tâm chỉ giới hạn trong tầng lớp ăn chơi, Giang Như Hải lại một đời theo khuôn phép cũ căn bản không biết Tần Phi còn có thú vui đam mê nam nhân đặc thù đến thế.

    Lần thứ hai Giang Ninh trở lại bãi đậu xe, sắc mặt đầy phẫn nộ.

    Tần Phi cố tình trêu đùa cậu đây mà!

    Nhưng Giang Ninh lại không dám phản bác ý tứ từ ba mình, mấy năm qua ba một thân một mình đem cậu nuôi dưỡng thành người rất cực khổ, năm nay công ty lại xảy ra chuyện, cậu đã không tham dự giúp đỡ công ty cảm thấy áy náy hổ thẹn lắm rồi, bình thường giúp được gì cho ba cậu đều tận lực giúp đỡ hết mình.

    Cậu ép xuống cơn tức giận trong lòng, mở cửa xe Lamborghini của Tần Phi, liền ngồi xuống.

    Giang Ninh khởi động xe, không nói một lời, cũng không thèm nhìn Tần Phi, lái xe thẳng đến Thuận Nghĩa.

    Tần Phi ngồi ở một bên bật lửa đốt thuốc, thích ý hút một hơi dài, “Tiểu Ninh, cậu ấy, đừng có mà giận hờn anh, chúng ta còn cả một chặng đường dài, nếu cậu vừa rồi trực tiếp đưa anh về, còn có thể trở về kịp, còn giờ thì cậu phải ở lại chỗ anh ngủ một đêm.”

    Giang Ninh mắt nhìn phía trước, mặt trầm xuống, không nói gì.

    Tần Phi tiếp tục khoe khoang: “Ây cha, nhà tôi chỉ có một giường, cậu nói xem chúng ta làm sao ngủ đây?”

    Giang Ninh phiền đến ngứa răng, cuối cùng phản bác một câu: “Anh ngủ ở WC!”

    “Phụt……” Tần Phi không nhịn được liền bật cười, anh phát hiện Giang Ninh tức giận mặt đỏ bừng lên dù có nhìn trăm lần vẫn không chán.

    Một đường từ nội thành chạy đến khu biệt thự xa hoa nằm trên đường Thuận Nghĩa, thật sự đã làm khó cho Giang Ninh, bên này cậu thì lái xe, bên cạnh có tên biến thái luôn theo dõi cậu nhìn từ trên xuống dưới liên tục đánh giá, ánh mắt kia như muốn trực tiếp cưỡng gian cậu ngay trên xe.

    Bên trong xe tính năng rất tốt, suốt một nửa chặng đường lại thông suốt, Giang Ninh giẫm mạnh chân ga, so với những gì Tần Phi dự tính thì thời gian cậu lái xe về nhanh hơn rất nhiều.

    Tần Phi xuống xe, hướng về Giang Ninh hất cằm: “Vào trong đi, cửa nhà tôi luôn rộng mở đón chào cậu.”

    Giang Ninh chán ghét liếc mắt nhìn anh, quay đầu xe lại: “Cho tôi mượn xe anh một đêm, ngày mai tôi sẽ trả lại.”

    Nói xong, khởi động xe quay trở về đường cũ, một giây cũng không muốn ở lại. Chỉ có quỷ mới muốn ở lại nhà của tên biến thái này!

    Tần Phi nhìn chiếc xe đi xa, kinh ngạc đến ngây người, tim đập liên hồi không thể kiềm lại.

    Quả nhiên Giang Ninh không phải hạng người “Dong chi tục phấn” nha!

    Nếu như những lần trước Tần Phi chỉ coi trọng “Nhan sắc” Giang Ninh, muốn tán tỉnh trêu đùa cậu, vào thời khắc này, Tần Phi phát hiện mình thật sự muốn theo đuổi Giang Ninh.

    Trong vòng nhiều năm qua tuy rằng bên người anh không thiếu cả nam lẫn nữ, nhưng lại chưa bao giờ trải qua yêu đương, không hiểu cảm giác tim đập kịch liệt ra sao.

    Nhưng cả đêm hôm nay, tim của anh, đập vô số lần.

    Nếu như anh muốn tìm một tình yêu đích thực, cũng chỉ có nam nhân như Giang Ninh mới có thể khiến anh nghiêm túc theo đuổi một lần.

    Chương 4: Cưỡng hôn

    Sáng sớm hôm sau, Tần Phi còn chưa kịp ra khỏi ổ chăn liền lấy di động gọi cho Giang Ninh.

    Di động vang lên mấy tiếng Giang Ninh mới chịu bắt máy, “Có chuyện gì?”

    Nghe giọng Giang Ninh như đang vận động mạnh, trong thanh âm còn lẫn theo tiếng thở dốc mỏng manh.

    Tần Phi nghe được tiếng nói của cậu, cổ họng anh căng thẳng, chỗ mẫn cảm nào đó bắt đầu có phản ứng.

    “Khụ khụ…… Tiểu Ninh, rời giường rồi à?.” Tần Phi cố gắng đè xuống dao động.

    Ngữ khí Giang Ninh rõ ràng thiếu kiên nhẫn, “Đã mười một giờ.”

    Tần Phi dụi dụi mắt nhìn ra bên ngoài, quả nhiên bên ngoài trời xanh nắng ấm, thời tiết tốt như vậy không đi hẹn hò quả là đáng tiếc.

    “Cậu đang làm gì?”

    “Chơi bóng.”

    “Bóng gì?”

    “Tennis.”

    Trong đầu Tần Phi nhanh chóng dần hiện ra hình ảnh Giang Ninh ở trên sân tennis vung bóng, vẻ đẹp cường tráng gợi cảm, mỹ nhân như thế nếu đặt ở dưới thân, nhất định tư vị so với những thanh niên khác sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu! Anh càng ngày càng cảm giác mình thật sự mẹ nó mê mẩn cậu quá nhiều rồi.

    “Tiểu Ninh, mau tới đón tôi, một giờ trưa tôi còn có hội nghị cần phải tham gia.”

    “Tôi không phải thư ký hay tài xế của anh, không có nghĩa vụ tiếp đón anh.” Giang Ninh cả người cứng đờ nói.

    Tần Phi oan ức nói: “Nhưng cậu đem xe tôi lái đi rồi, vậy làm sao tôi dự họp đây?”

    “Trong nhà của anh có đến ba chiếc xe thể thao, bốn chiếc việt dã, tùy tiện chọn đại một chiếc cũng đủ để anh đến đúng giờ họp.”

    Tần Phi da mặt dày nở nụ cười: “Ui, quan sát cẩn thận ghê ta, xem ra cậu đối với tôi còn rất quan tâm.”

    Quả thật Giang Ninh không biết nên nói gì đối với Tần Phi tự đề cao mình, “Buổi chiều tôi còn có tiết học, học xong tôi sẽ đem xe trả lại cho anh.”

    Nói xong, liền cúp điện thoại.

    Tần Phi nhìn di động liền nhún vai một cái, quả nhiên là đóa hoa cao lãnh.

    Gia Ninh đem di động nhét vào trong túi áo ngoài, Bạch Soái ở phía sau vỗ vai cậu.

    “Có chuyện gì thế? Tiểu Ninh tử! Luyện cả một buổi sáng rồi, có muốn nghỉ ngơi một lúc không?”

    Giang Ninh lắc đầu: “Không có việc gì, tiếp tục luyện đi, chúng ta sắp sửa đến giải thi đấu rồi.”

    Bạch Soái cau mày nói: “Buổi sáng luyện như vậy đã đủ, hôm nay tâm trạng cậu không tốt.”

    Giang Ninh giọng đầy áy náy nói: “Công ty ba tôi gần đây xảy ra nhiều chuyện, ông muốn kéo tôi cùng đi xã giao.”

    Bạch Soái thu hồi vợt tennis, lấy khăn mặt sạch sẽ đưa cho Gia Ninh: “Ông già nhà cậu cũng không phải là người dễ dãi, thời thời khắc khắc muốn cậu kế thừa sản nghiệp.”

    Giang Ninh bất đắc dĩ nói: “Haizz, ông cũng quá nóng ruột, sau khi tốt nghiệp đại học xong tôi sẽ tiếp nhận cơ nghiệp, thế là xong, thôi không nói những điều này nữa, em cậu sao rồi?”

    Bạch Soái vẻ mặt buồn thiu: “Cái con gấu con kia, tôi không quản nó, chỉ mới mấy ngày thôi, lại đi ra ngoài lêu lỏng cùng nam nhân, mẹ nó, cậu nói xem vì sao nó lại nhiễm tật xấu này, nói ra thì tôi ngại mất mặt, nếu thật sự có ngục giam ngay chỗ này, tôi sẽ đem nhốt nó vào trong đánh gãy chân nó cho nó biết mùi!”

    Giang Ninh khuyên nhủ: “Cậu đừng tức giận như vậy, hai người các cậu đang thiếu tiền, chỗ này tôi có……”

    “Đừng!” Bạch Soái đánh gãy lời cậu, “Cậu đã giúp chúng tôi rất nhiều, nếu như không phải ba cậu giúp đỡ, tôi cũng không kham nổi tiền đóng học phí đại học, có thể dẫn Bạch Băng đi ra khỏi nông thôn, tôi đặc biệt cảm kích cậu cùng chú Giang, tôi không thể nhận tiền cậu nữa.”

    Giang Ninh biết Bạch Soái tính tình ngay thẳng, không nói thêm gì nữa, hai người cầm lấy vật dụng, đi đến căng tin ăn cơm.

    Cơm nước xong xuôi, Giang Ninh cùng Bạch Soái chia tay mỗi người trở về phòng ngủ chính mình.

    Giang Ninh từ khi lên đại học, liền bắt đầu trọ ngay tại trường học, một mặt do cậu thích loại hình sinh hoạt tập thể này, xem như đây là một loại trải nghiệm; Mặt khác, cậu cảm giác mình hiện tại bắt đầu hòa nhập vào xã hội, nên để dành chút thời gian bên cạnh ba, từ lúc mẹ mất đi, ba một mình nuôi lớn cậu, cậu muốn ba nên suy tính một chút về vấn đề cá nhân, nên tìm một người vợ mới.

    Giang Ninh mới vừa đi tới lầu dưới ký túc xá, liền nhìn thấy ở lối vào ký túc xá có một người đang đứng.

    Người kia mặc quần dài màu đen, cùng áo thun màu vàng chói, trên mặt đeo kính mát, vóc người dong dỏng cao không thuộc về khí chất sinh viên đại học, anh chỉ đứng ngay tại cổng ra vào thôi cũng khiến sinh viên không ngừng liếc mắt quan sát, ngay cả nữ sinh ngoài sân đều hướng về bên này nhìn qua.

    Giang Ninh cảm thấy rất là đau đầu, Tần biến thái lại chạy đến trường học của cậu.

    Giang Nịnh hận không thể quay đầu bước đi, hoặc làm bộ không quen biết Tần Phi, nhanh chóng lách vào bên trong ký túc xá. Nhưng đúng lúc này, dường như có tâm lý tương thông Tần Phi quay đầu liền nhìn thấy Giang Ninh, lập tức nở ra một nụ cười xán lạn.

    “Hey hey hey, Tiểu Ninh về rồi sao?”

    Trong nháy mắt sắc mặt Giang Ninh cứng đờ, Tần Phi hướng về cậu đi tới, xung quanh đã có rất nhiều sinh viên hiếu kỳ nhìn bọn họ.

    Hai người đều có ngoại hình xuất chúng, đứng chung một chỗ không gây chú ý cho người khác mới là lạ!

    Hiện tại, Giang Ninh vui mừng nhất chính là Bạch Soái không ở cùng khu ký túc xá với cậu, nếu không khi Bạch Soái biết cái tên biến thái dâm loạn Bạch Băng có liên hệ với cậu, nhất định Bạch Soái sẽ tức giận chạy đến đây đánh tên biến thái này……

    Hai tay Tần Phi cắm trong túi quần, dáng vẻ phong lưu tiêu sái, đi tới trước mặt Giang Ninh, nhìn thoáng qua bao da đựng vợt tennis, cười nói: “Hóa ra cậu cũng thích đánh tennis, trên bảng báo cáo có viết tháng sau cậu sẽ tham gia trận thi đấu tennis, xem ra cậu đúng là cao thủ, ngày nào đó tôi muốn cùng cậu đấu một trận.”

    Giang Ninh không để ý tới anh, từ trong túi áo khoác lấy ra chìa khóa xe, ném đến Tần Phi: “Tôi trả xe lại cho anh!”

    Nói xong rồi tính vòng qua Tần Phi tiến vào ký túc xá.

    “Chậm đã.” Tần Phi nắm chặt cánh tay Giang Ninh.

    Khí trời rất nóng, Giang Ninh mới vừa đánh tennis xong chỉ muốn đi tắm, trên cánh tay còn rịn một tầng mồ hôi mỏng.

    Lẽ ra Tần Phi là người có chút bệnh thích sạch sẽ, bình thường khi anh tiếp xúc với những thanh niên khác đều yêu cầu đối phương phải tắm rửa sạch sẽ, lúc đó anh mới chịu chạm vào. Nhưng ngày hôm nay, không biết Tần Phi bị làm sao ấy, nắm chặt tay đối phương như vậy, chỉ cảm thấy lực cánh tay của Giang Ninh đầy mạnh mẽ, cơ bắp rắn chắc, hơn nữa da dẻ đàn hồi tốt đến không nói thành lời! Những giọt mồ hôi mỏng cũng đặc biệt gợi cảm.

    Càng ngày càng thỏa mãn!!!

    Đúng là Giang Ninh đã nghĩ như vậy, đột nhiên cậu lùi về phía sau một bước, nhanh chóng lấy cánh tay rút về, ánh mắt cảnh cáo nhìn Tần Phi: “Đây là trường học, anh nên chú ý một chút!”

    Lần thứ hai không nể tình mặt mũi từ chối, vừa nãy Tần Phi còn cảm giác thỏa mãn bây giờ biến mất không còn một mống.

    Anh nhíu mày lại, “Tôi sẽ chú ý nếu như cậu nói cho tôi biết cậu đậu xe ở đâu?”

    Sắc mặt Giang Ninh vẫn rất kém, “Tôi đậu xe ngay rừng cây nhỏ nhất nằm ở phía tây.”

    “Không tìm thấy!” Tần Phi rất tức giận với thái độ của Giang Ninh, mẹ nó, để lão tử đây chạm một chút thì mất miếng thịt à, đứng chung một chỗ với lão tử mất mặt thế à!

    “Vậy anh hỏi thăm người dân gần đó.”

    “Không muốn, cậu phải dẫn tôi đi!” Tần Phi cương quyết nói, “Trường học các cậu lớn đến thế, nếu như làm mất chiếc xe của tôi, liệu cậu bồi thường nổi không?”

    Bây giờ Giang Ninh mới biết được cái người đứng trước mặt này sao vô lại đến thế.

    Dưới lầu ký túc xá vốn là địa phương người đến người đi, cậu không muốn ở dưới con mắt của mọi người cùng Tần Phi qua lại đối chất lẫn nhau, không nói những điều khác, Tần Phi mặc một thân lộ liễu như vậy, vừa nhìn chính là công tử phong lưu có tiền không có chỗ tiêu, cùng cậu lằng nhà lằng nhằng tính toán cái gì nha!

    Giang Ninh đành phải lui một bước, nhẫn nại nói: “Để tôi đem túi tennis này trở về đã.”

    “Vậy tôi cùng cậu đi lên lầu.” Tần biến thái được một tấc lại muốn tiến một thước.

    “Anh……” Giang Ninh thật sự không thể làm gì khác hơn, “Thôi vậy, đi thôi!”

    Nếu cậu thật sự đưa Tần Phi đi đến phòng ngủ, vậy chắc chắn là cậu điên mẹ rồi! Cả đời này Tần Phi cũng không muốn cho anh vào phòng ngủ của cậu!

    Giang Ninh bước nhanh đi về phía trước, Tần Phi đi theo phía sau.

    Nhìn Giang Ninh nhịp bước vội vàng, Tần Phi càng ngày càng khó chịu, anh đã thả xuống cái tôi để theo đuổi cậu rồi, nhưng cậu vẫn làm lơ thái độ của anh, có bao giờ anh nói năng khép nép với ai như vậy chưa?!

    Đi theo Giang Ninh vào sâu bên trong trường cũng đã hơn hai mươi phút, càng đi càng hẻo lánh không một bóng người.

    Tần Phi không nhịn được hỏi: “Cậu đậu xe ở đâu? Đi lâu như vậy mà vẫn chưa tới?”

    Giang Ninh nói qua loa: “Không còn xa nữa.”

    “Đ* mẹ, mười phút trước không phải cậu nói vẫn không còn xa.” Tần Phi khá là tức giận.

    Giang Ninh không buồn nói, tiếp tục đi về phía trước.

    Tần Phí áp chế cơn tức giận nuốt xuống vào bụng, lại đi thêm năm phút nữa mới nhìn thấy một rừng cây nhỏ không có người xung quanh, bên ngoài là tường viện trường học, mà chiếc xe Lamborghini của anh có trị giá hơn sáu triệu nhập khẩu từ nước ngoài về đang được che giấu ở trong rừng cây nhỏ đó, có rất ít người nhận ra chỗ này, hẳn là cậu sợ người ta nhìn thấy!

    “Xe ở đây.” Giang Ninh ném xuống một câu, quay đầu liền đi.

    Mẹ nó! Tần Phi bắt đầu nổi điên lên.

    “Giang Ninh cậu đứng lại đó cho tôi, cậu đừng có mà quá phận! Đừng tưởng rằng lão tử coi trọng cậu, mà lại tỏ ra thái độ ngông nghênh như thế!” Tần Phi lấy kính mát xuống, ném xuống đất, hướng về Giang Ninh rống lên.

    Giang Ninh dừng bước chân, xoay người nhìn Tần Phi, vẫn là vẻ mặt xem thường đó.

    “Không ai cầu anh phải coi trọng tôi, hơn nữa tôi đã sớm nói qua, tôi đối với nam nhân không có hứng thú, đặc biệt là loại nam nhân như anh.”

    “Loại nam nhân như tôi thì sao?” Tần Phi nhanh chân đi đến trước mặt Giang Ninh, trừng hai mắt nhìn cậu, “Tôi có điểm nào không xứng với cậu? Để cậu phải sỉ nhục tôi như thế, mẹ nó, chắc giờ cậu nghĩ mình đặc biệt lắm nhỉ, cao quý lãnh diễm khó theo đuổi?!”

    Đôi mắt Giang Ninh không chớp nhìn Tần Phi nói: “Đúng là vậy.”

    Tần Phi nắm chặt nắm đấm, anh đột nhiên rất muốn đánh người trước mặt này!

    Chính mình rời giường xong còn ngu ngốc dời hội nghị buổi chiều lại, chạy đến trường học Giang Ninh, mượn lý do lấy xe mời Giang Ninh ăn bữa trưa, loại chủ động theo đuổi này, không phải thường rất hữu hiệu sao? Nhưng Giang Ninh nhà anh lại không phải thuộc trường hợp này.

    Giang Ninh hừ lạnh: “Anh chết tâm đi, còn có, đừng đánh chủ ý lên công ty ba tôi, như vậy chỉ khiến tôi càng khinh bỉ anh hơn!”

    Giang Ninh nói xong những lời này, một giây cũng không muốn tiếp tục lưu lại đây, liền vác theo bao tennis bước đi.

    Đây được xem ra là lời từ chối hết sức trắng trợn.

    Cả đời này Tần Phi bị người khác cự tuyệt khó có thể đếm được trên đầu ngón tay, mà Giang Ninh ở trong lòng bàn tay anh chiếm phân lượng đủ một ngón tay.

    Tần Phi vốn không phải là người có kiên nhẫn, càng không phải là người dễ dàng để cái tôi xuống trước mặt người khác, từ tối hôm qua đến sáng hôm nay anh nhiều lần lấy lòng Giang Ninh đã xem như đến giới hạn cho phép.

    Lúc này nếu như anh thả Giang Ninh đi, vậy anh cần gì phải đứng đắn làm chi, Tần gia đại thiếu vốn dĩ lòng dạ độc ác nào giờ.

    Tần Phi đi không tới ba bước, đột nhiên tăng nhanh tốc độ, dùng sức đẩy mạnh phía sau lưng Giang Ninh.

    Giang Ninh không phòng bị, hơn nữa sức mạnh Tần Phi lại lớn, bị anh đẩy một cái, thân thể đổ về phía trước.

    Trước mặt là một thân cây, Giang Ninh một tay đỡ lấy thân cây, xoay người muốn trách cứ Tần Phi.

    Tần Phi lại nhanh chóng dựa vào, đè trước ngực Giang Ninh, không hề có điềm báo trước xông tới hôn lên môi Giang Ninh.

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết