Sổ tay tra thụ tìm đường chết – Chương 17-20

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết

    Chương 17: Tìm đường chết (2)

    Giang Ninh không thể không thừa nhận, mặc dù Tần Phi đã chật vật thành bộ dáng này, nét mặt vẫn như cũ toát ra tư thái phong lưu xinh đẹp, đây là khí chất từ trong xương tủy mà thành, không có cách nào bắt chước được.

    Quả thật người đàn ông này có sức hấp dẫn đặc biệt.

    Tần Phi nhìn chằm chằm đôi mắt Giang Ninh, hai người đối diện một lúc lâu, anh có chút không dám tin nói: “Cậu muốn làm gì? CMN cậu muốn làm gì?”

    Bên trong xe tia sáng chiếu xuống mờ ảo, anh không nhìn thấy rõ sắc mặt Giang Ninh, trực giác nói cho anh biết, nhất định Giang Ninh vẫn trưng ra bộ mặt lạnh lùng như cũ, gương mặt kia khiến anh không thể lý giải nổi.

    “Anh còn không rõ tôi muốn làm gì à, không phải anh rất am hiểu chuyện này sao?!”

    “Cậu dám!!!” Tần Phi nổi giận, “Nếu cậu dám chạm vào lão tử dù chỉ một chút thôi, tôi sẽ khiến cậu hối hận cả đời.”

    Giang Ninh không lên tiếng, bên trong xe chìm vào khoảng tĩnh lặng.

    Trong không gian tối đen hai người đang đối lập nhau, ai cũng không chịu buông lỏng nửa phần.

    Thật lâu sau, Giang Ninh âm trầm nói: “Là anh ép buộc tôi.”

    Lời này nói xong, cậu như hạ quyết tâm, động thủ trói chặt dây buộc hai tay Tần Phi.

    “ĐM!” Tần Phi cảm giác được khí thế Giang Ninh không phải là nói suông, đây là muốn làm thật rồi!

    Trong lòng anh bất an mãnh liệt tuôn trào, gào thét nói: “CMN cậu tránh xa tôi ra, tôi cho cậu biết, xưa nay tôi luôn làm người ở phía trên, trên thế giới này không ai dám ép lão tử xuống dưới!”

    Anh một bên gào một bên nâng chân đạp đá Giang Ninh, tuy tay bị trói, nhưng chân lão tử vẫn được tự do, đạp chết mày nè.

    Tần Phi nâng một chân lên, Giang Ninh thuận tay nắm lấy cẳng chân anh, hướng về hai bên đè xuống, hai cẳng chân thon dài trực tiếp bị tách ra.

    Tư thế này…… Thật sự khiến Tần Phi tức giận muốn cắn người!

    Xưa nay chính anh thao túng người khác thành tư thế này, chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày anh lại bị người khác thao túng!

    Vốn đã không có khí lực lớn như Giang Ninh, hai tay lại bị trói, lúc này Tần đại thiếu có muốn tránh cũng không thoái nổi.

    “Giang Ninh, tôi cảnh cáo cậu một lần nữa, không cho phép cậu chạm vào lão tử! Cậu dám làm ra chuyện này…… Làm ra chuyện tình kỳ quái, ngày mai tôi sẽ khiến công ty nhà cậu phá sản, làm cho ba cậu phải nhảy lầu tự tử, cậu đừng có mà không tin…… NÀY, CMN không được chạm vào thắt lưng tôi!” Tần đại thiếu mệt mỏi không còn sức chống cự chỉ có thể kéo cổ họng gào thét lên.

    Giang Ninh hoàn toàn không để ý anh gào thét ra sao, đâu vào đấy đem thắt lưng xa xỉ hàng hiệu cá sấu mở ra.

    Tần Phi rống to: “Giang Ninh cậu là muốn tìm đường chết sao?!”

    Động tác Giang Ninh ung dung cởi quần Tần Phi ra: “Người tìm đường chết đó chính là anh.”

    Tần Phi gào thét: “Tốt nhất cậu nên nghĩ tới hậu quả mình sẽ làm ra!”

    Giang Ninh không lên tiếng, cởi quần lót Tần Phi ra.

    Tần Phi bạo rống: “Đệt, cậu dám làm thật? CMN cậu dám sao, cậu chỉ là một tên xử nam!”

    Giang Ninh lấy quần lót Tần Phi vứt sang bên, hừ lạnh nói: “Tôi có làm được không, anh lập tức sẽ biết ngay thôi.”

    Nhất thời sắc mặt Tần Phi tái mét, trong lòng dâng lên sự tuyệt vọng.

    Liên tiếp các động tác kế tiếp, Giang Ninh làm tương đối nhanh nhẹn, không chật vật chút nào! Dùng hành động thực tế hướng về Tần Phi chứng minh: Đừng xem thường xử nam!

    Cậu chặn lại hai chân Tần Phi, nâng vật trân quý lên, có người nói không ai dám chạm qua cái mông anh, lộ ra vị trí then chốt được bảo tồn hoàn mỹ, sau đó cởi thắt lưng của chính mình……

    Chưa ăn qua thịt heo, là chưa từng thấy heo chạy?!

    Trên thân nam nhân chỉ có một lối vào, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết phải làm sao rồi.

    Trên tay không có dụng cụ thích hợp, không thể làm gì khác hơn là oan ức Tần đại thiếu, dùng nước bọt thay thế.

    Tần Phi quả thực như muốn khóc đến nơi, không thể làm màn dạo đầu một chút sao?!

    Nhưng lúc này anh đã không còn muốn lên tiếng mắng nữa, mắng cũng không làm được gì, hôm nay lật thuyền trong mương, bất cẩn Thất Kinh Châu, thế nhưng bị thằng nhóc chết tiệt này thực hiện được. Giang Ninh, cậu chờ đấy, sau này lão tử mà đối với cậu khách khí ấy CMN tôi không phải là người! Chờ một ngày nào đó tôi đem cậu chịch chết! Đến lúc đó lão tử nhất định sẽ tổ chức tiệc ba ngày ba đêm chúc mừng một phen, sau đó bắt cậu đeo vòng hoa đi khắp nơi, trên đó viết “Người này cúc hoa đã nát, trừng phạt đúng người đúng tội”!

    Thời điểm Giang Ninh đâm thật mạnh, hai người đồng thời đau đến nỗi kêu thành tiếng.

    Sự thật lại một lần nữa chứng minh, loại chuyện này, nếu làm không tốt, sẽ khiến hai người rất đau.

    Tần Phi nghiến răng nghiến lợi: “CMN có vào được hay không? Không được cũng đừng có mà sĩ diện! Mẹ nó đau chết mất!”

    Dù sao đây cũng là lần đầu tiên của Giang Ninh, cậu đau đến cắn chặt môi, cúi đầu nhìn xuống, lại mới chỉ đưa nửa đầu khất vào trong.

    Dựa vào ánh đèn sáng lờ mờ nhìn Tần Phi một chút, người kia sắc mặt trắng bệch, hai mắt nhắm chặt, nằm ngửa trên ghế, bộ dáng từ bỏ giãy dụa. Như gặp chuyện gì đó khó chịu ẩn nhẫn, nhìn qua Tần Phi có một phen ý vị khó nói thành lời.

    Trong lòng Giang Ninh vô pháp ức chế, kỳ thật khi người đàn ông này yên tĩnh cũng không đến nỗi khiến người ta căm ghét cho lắm.

    Ý nghĩ này vừa mới sản sinh, Giang Ninh mau chóng lắc đầu, mạnh mẽ đem tâm tư đuổi ra khỏi đầu óc! Không thể, trong lòng cậu người đàn ông này mãi mãi không có bất kỳ tốt đẹp gì!

    Giang Ninh vì chính ý nghĩ chợt lóe lên này cảm thấy tức giận, cậu cắn răng, đột nhiên phát lực, một lần vọt vào đến tận gốc!

    “Á A A!” Tần Phi không phòng bị bị Giang Ninh đột nhiên tiến vào đến tận gốc, đau đến nỗi hồn muốn xuất ra khỏi thân thể, từng giọt mồ hôi như hạt đậu từ trên trán thi nhau rơi xuống, anh nhe răng trợn mắt nửa ngày, mới đứt quãng nói: “Cậu… CMN nhà cậu… ĐM thật quá nhẫn tâm!”

    Giang Ninh rên một tiếng, thái dương cũng nhiễu xuống từng giọt mồ hôi.

    Cậu chưa từng nghĩ tới trải qua sự việc này lại đau như vậy, trừu sáp sâu quá mức, cúc hoa bao bọc cả dương vật, tuy rằng khiến cậu đau đớn nhưng đồng thời lại trải qua một loại trải nghiệm trước nay chưa từng có, đây chính là đau cùng vui sướng trong truyền thuyết ư?

    Kế tiếp là đoạn thời gian gần như trầm mặc xấu hổ, hai người điều chỉnh hô hấp, ai cũng không nói với ai một lời, ai cũng không dám động.

    Thân thể gần như mẫn cảm chỗ kia của hai người đang từ từ thích ứng sự tồn tại lẫn nhau, giống như hai người lặng yên đang bí mật phân tranh cao thấp.

    Giang Ninh cúi đầu nhìn về phía Tần Phi.

    Tần Phi nghiêng đầu, vẫn nhắm mắt lại, mồ hôi thấm ướt bết tóc loạn thành một đống, hai gò má tái nhợt dần dần nổi lên đỏ ửng, răng cắn môi dưới dần trở nên hồng hào.

    Trong nháy mắt cứ như vậy, Giang Ninh cảm thấy Tần Phi không còn kiêu ngạo càn quấy biến thái nữa, như một đứa nhỏ ngoan ngoãn khuyết thiếu tình cảm.

    Tuy rằng Tần Phi nhắm mắt, nhưng anh có thể cảm giác được ánh mắt Giang Ninh nhìn thẳng vào anh, anh không muốn mở mắt, bởi vì anh biết, chẳng qua Giang Ninh muốn nhìn vẻ mặt chính mình mà thôi.

    Những điều này anh sẽ nhớ kỹ, từ từ ghi tạc vào lòng, Tần Phi là loại người thù dai! Sớm muộn có một ngày anh sẽ báo thù!

    Ước chừng qua vài phút, Giang Ninh bắt đầu động lên!

    Nguyên thủy, máy móc, tiết tấu chỉ có một – là động.

    Lúc này, hai người ai cũng không lên tiếng, bên trong xe hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng âm thanh phập phập va chạm lẫn nhau.

    Tần Phi nghiêng đầu, nhắm hai mắt, gắt gao cắn môi mình.

    Giang Ninh nắm hai chân anh, đôi mắt theo dõi anh.

    Không khoái cảm, không hôn môi, không vuốt ve, chỉ có hai thân thể rắn chắc, một người xâm nhập, một người bị ép buộc tiếp nhận, đây tuyệt đối là trải nghiệm tệ nhất mà Tần Phi trải qua.

    Rõ ràng là một hồi yêu đương, nhưng lại giống như chiến tranh không có mùi thuốc súng, mặc dù một người đã công thành đoạt đất, một người hoàn toàn chịu thua, nhưng hai người đều không cam lòng, thắng không cam lòng, thua cũng không cam lòng.

    Mãi đến khi Giang Ninh thở ra một hơi thỏa mãn, đem chất lỏng đưa vào chỗ sâu nhất trong thân thể Tần Phi, hai người vẫn không nói một câu nào.

    Giang Ninh dừng lại một chút rồi mới rút ra, tiện tay từ trong xe lấy mấy tờ khăn giấy lau đi hạ thân chính mình, chỉ lau một chút liền nhìn thấy trên tờ giấy màu trắng có vài vết máu đỏ tươi, cậu cúi đầu hướng về nơi đó của Tần Phi nhìn lại, chất lỏng màu trắng cùng màu đỏ hòa vào nhau chậm rãi chảy ra, mơ hồ nhìn thấy vị trí sưng đỏ một mảnh hỗn độn bết bát.

    Tay Giang Ninh dừng lại, cậu nhìn chằm chằm trong chốc lát, liền đưa tay giúp Tần Phi lau chùi.

    Vội vàng lau vài cái, lại đem quần lót Tần Phi mặc vào, đúng lúc này, thanh âm Tần Phi lạnh lùng truyền đến: “Cậu thỏa mãn chưa?”

    Giang Ninh nhíu mày, động tác trên tay không ngừng lại, tiếp tục đem quần áo hai người sửa sang lại cho tốt.

    Cậu lại nhìn mặt Tần Phi thật lâu, mới hít sâu một hơi, mở ra cà vạt trói tay Tần Phi.

    “Chát!” Tần Phi giơ tay lên tát một bạt tai lên mặt Giang Ninh.

    “Giang Ninh! Cậu gan lắm! Hãy chờ đó!” Tần Phi cắn răng đe dọa, lúc nói chuyện môi không ngừng run rẩy, mỗi một âm tiết phát ra, bộ vị khó có thể nói thành lời kia đều không ngừng đau đớn.

    Giang Ninh sờ lên gò má nơi bị Tần Phi tát qua, lộ ra nụ cười lạnh lùng: “Đau ư? Hóa ra anh cũng có cảm giác đau à?”

    “Cậu câm miệng chó lại!” Tần Phi mắng, “Giang Ninh, cậu có thù oán gì với tôi sao? Phải chỉnh chết tôi mới chịu?”

    “Chỉ mới vậy đã chịu không nổi? Nếu như thay đổi lại vị trí thành tôi, người nằm ở phía dưới bị ngược đãi chính là tôi, anh còn cảm giác được đau không? Không tự trải nghiệm một lần, anh vĩnh viễn sẽ không biết được sự thống khổ của người khác!” Mặt Giang Ninh không hề cảm xúc nói.

    “Biến ngay, đừng nói đạo lý trước mặt tôi! Cậu căn bản không hiểu được tôi! Cậu có bao giờ dùng một phần nhỏ ý nghĩ nghiền ngẫm về tôi chưa?”

    “Lẽ nào anh lại hiểu rõ tôi sao? Tần Phi, anh luôn mồm luôn miệng nói hạ xuống cái tôi để theo đuổi tôi, nhưng kỳ thật những điều cơ bản nhất anh đều không hiểu!”

    Tần Phi bất mãn quát: “Nói láo!”

    Giang Ninh hừ lạnh nói: “Nếu như anh hiểu rõ tôi, sao lại nghĩ thằng cha Thẩm Trung Hoa dơ bẩn kia có thể chạm đến được người tôi? Căn bản anh chỉ chủ quan phỏng đoán! Thẩm Trung Hoa đối với tôi nhiệt tình, là bởi vì tôi cùng con gái ông ta là bạn học, con gái ông ta đối với tôi có chút thành ý, đồng thời đúng lúc ba tôi có chút làm ăn sinh ý với ông ta, ngẫu nhiên thỉnh thoảng sẽ gặp mặt. Thậm chí hẹn ở chỗ này để đàm luận……” Giang Ninh liếc Tần Phi, mới nói tiếp: “Bởi vì tôi phải về quê dự đám giỗ mẹ, hôm nay mới vội vàng quay về, buổi chiều xuống xe lửa liền đi thẳng đến đây, không có thời gian cùng Thẩm Trung Hoa hẹn đi nơi khác.”

    Tần Phi nhất thời cứng đờ, nhìn Giang Ninh, lông mày chậm rãi nhíu lại. Chẳng trách! Hôm nay Giang Ninh một thân tây trang màu đen, bận đồ giống như người đi dự đám tang, hóa ra từ đám giỗ mẹ dưới quê lên tận đây.

    Không biết vì cái gì, Tần Phi luôn cảm thấy Giang Ninh lúc nhìn anh, ngữ khí khi nói ra mình đi đám giỗ mẹ, có một loại bức bách không thể nói tới, trực giác nói cho anh biết khi Giang Ninh nhắc tới mẹ mình tâm tình rất là phức tạp.

    Ánh mắt Giang Ninh thu lại, từ trên người Tần Phi ngồi dậy, mở cửa xe, lúc này cậu mới phát hiện, ngay thời khắc hai người dây dưa, bên ngoài mưa đã bắt đầu lặng yên rơi xuống.

    Giang Ninh suy tư chốc lát, đóng cửa xe lại, ngồi vào chỗ điều khiển, phát động xe, khẽ nói: “Tôi đưa anh về nhà!”

    Tần Phi bán nằm ngồi kế bên ghế tài xế, thật lâu sau không nói chuyện.

    Giang Ninh chạy xe hướng đến chung cư Tần Phi, một đường yên lặng, cho tới khi đến dưới lầu nhà Tần Phi, Giang Ninh dừng xe xong, Tần Phi mất bao công sức ngồi dậy, lạnh lùng nói: “Đừng tưởng rằng tôi sẽ dễ dàng buông tha cậu! Tôi nói rồi, cậu sẽ hối hận, Giang Ninh, tôi sẽ khiến cậu chết thật thê thảm.”

    Chương 18: Ở chung

    Tần Phi đe dọa xong liền mở cửa xuống xe, mỗi một động tác đều khiến phía sau đau đớn nhức nhối, anh thầm mắng: Trước đây lúc làm top rất là thoải mái, không nghĩ tới khi thành bot lại đau đến như vậy!

    Anh đi khập khiễng thật chậm, bên ngoài mưa rất lớn, dưới cơn mưa to anh đi khó khăn lại chậm chạp.

    Đại khái đi được mười bước, nghe đến phía sau có tiếng mở cửa xe, lương tâm Giang Ninh đột nhiên trỗi dậy, xuống xe đi tới bên người Tần Phi, đưa tay đỡ lấy cánh tay Tần Phi.

    “ĐM đừng có giả bộ làm người tốt! Cút!” Tần Phi hất tay cậu ra.

    Trời mới vừa mưa nên mặt đường có chút ẩm ướt, phía sau Tần Phi lại đau đến đòi mạng, đi thêm hai bước chân, liền ngã sấp mặt xuống đất.

    Giang Ninh tiến lên một bước, đỡ anh dậy.

    Tần Phi chạm vào Giang Ninh giống như bị điện giật, cáu kỉnh quát: “Đừng chạm vào tôi!”

    Thế nhưng khi anh đẩy Giang Ninh ra, phía sau liền đau nhức không thôi, anh khom lưng hít một ngụm khí lạnh.

    Giang Ninh thở dài không nói gì, rõ ràng đi còn không nổi, lại còn ương ngạnh, bị chính mình chỉnh qua, nhưng người này lại như một con khổng tước ngước đầu kiêu ngạo, nam nhân như vậy chỉ sợ cả đời cũng không biết hai chữ “Cúi đầu” viết ra sao.

    Tần Phi hít sâu vài hơi, từ từ đứng thẳng eo lên, tiếp tục đi về phía trước.

    Giang Ninh nhíu mày, nhìn chằm chằm bóng lưng Tần Phi một lúc, nhanh chân tiến lên, bỗng nhiên chặn Tần Phi ôm ngang lấy, đặt lên bả vai chính mình vác đi.

    Tần Phi sửng sốt, không kịp phòng bị Giang Ninh vác trên vai, nhanh chóng quát tháo: “Đệt, thả tôi xuống! Giang Ninh ngu ngốc, mau thả tôi xuống!”

    Giang Ninh mắt điếc tai ngơ, tiếp tục đi về phía trước.

    Tần Phi mắng vài câu thấy không có tác dụng, đột nhiên ưỡn thân một cái, chiếu trên gáy Giang Ninh dùng sức cắn tới!

    Tần Phi rất quyết tâm, anh hận Giang Ninh đến thấu xương, hận không thể cắn Giang Ninh cho đến chết.

    Trong nháy mắt hàm răng sắc nhọn tràn ngậm mùi máu tươi, Tần Phi cảm nhận được thân thể Giang Ninh cứng đờ, nhịp bước dưới chân cũng không dừng lại, vẫn vác anh đi hướng đến trước cửa.

    Tần Phi cắn một lúc, lại cảm thấy nếu như mình cắn xuống, khối thịt trên gáy Giang Ninh phỏng chừng rơi xuống mất, lúc này, bỗng nhiên đầu óc anh xoay một cái, chính mình cắn thịt Giang Ninh sắp rơi xuống luôn rồi, thế mà tiểu tử này lại không hé răng một chút nào, xem ra chỉ là thích đưa tới cửa tìm ngược! Đã như vậy, anh còn chần chờ gì nữa?

    Mẹ nó, mông lão tử tốt như vậy lại dám chịch?! Xem tôi dằn vặt cậu như thế nào.

    Tần Phi hung hăng dùng sức, lúc này mới dần dần mở lòng ra.

    Giang Ninh vác người tiến vào trong thang máy đặt xuống, cậu ấn xuống tầng lầu, sau đó quay đầu lại lườm Tần Phi, khẽ nói: “Sao không cắn tiếp đi? Tôi tưởng anh sẽ cắn chết tôi chứ?”

    Tần Phi hừ lạnh: “Nếu làm vậy quá có lợi cho cậu, tôi có một trăm loại phương pháp làm cậu thống khổ đến chết!”

    Trong mắt Giang Ninh hiện ra ý vị không rõ ràng, không lên tiếng, chỉ nhìn Tần Phi.

    Thang máy đến nơi, Tần Phi khó khăn cất bước, mỗi một chuyển động, phía sau như có từng cơn lửa đốt thiêu cháy hừng hực đau đớn.

    Giang Ninh theo Tần Phi đi ra thang máy hỏi: “Chìa khóa anh đâu?”

    “Trong túi quần.” Tần Phi trả lời lạnh lùng.

    Giang Ninh cúi đầu nhìn quần Tần Phi, gò má có chút phiếm hồng, liền ho nhẹ một tiếng, lúc này mới khó chịu luồn tay vào trong túi quần Tần Phi, kiếm nửa ngày mới móc ra được chìa khóa ra khỏi túi.

    Tần Phi đứng ở nơi đó có chút lúng túng, hướng lên trên liếc mắt, không thèm nhìn tới tên tiểu tử chết tiệt kia.

    Giang Ninh cầm chìa khóa mở cửa, Tần Phi nhìn bóng lưng Giang Ninh, trong thâm tâm nói: Coi như cậu còn biết thức thời, không dám ném lão tử ở đây một mình.

    Đừng tưởng Tần Phi vừa nãy không cho Giang Ninh dìu mình đi, luôn mồm luôn miệng kêu Giang Ninh cút đi, nhưng nếu Giang Ninh thật sự không dìu anh mà cút đi ấy, nhất định Tần Phi sẽ tức giận tột độ, vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho Giang Ninh, đây là tâm khẩu bất nhất, thật làm khó cho Tần đại thiếu mà.

    Giang Ninh mở cửa phòng, mở đèn xong, đối với Tần Phi nói: “Trước tiên anh nghỉ ngơi một chút, tôi đi nấu nước.” Nói xong, cậu xem như đây chính là nhà mình, đến nhà bếp tìm ấm nước nấu nước, lại đi đến phòng tắm kiểm tra có nước nóng hay không, sau đó châm nước vào bồn tắm.

    Tần Phi đi đến trước ghế sô pha ngồi xuống, vừa mới ngồi, dưới thân truyền đến cảm giác đau đớn không cách nào lơ là đi được, anh không nhịn được lần thứ hai hít một ngụm khí lạnh.

    “Anh…… Không bằng trước tiên nên đi tắm, tắm xong rồi tôi bôi ít thuốc cho anh.” Giang Ninh đi tới.

    Tần Phi thái độ ác liệt rống lên: “Cút đi!”

    Anh hống xong rồi ngẩng đầu lên, nhìn thấy bên trái gò má Giang Ninh đang chảy máu, lúc này mới nhớ tới lúc đó anh điên cuồng đập cửa kính xe, Giang Ninh bị thủy tinh cứa vào mặt.

    Tần Phi cũng không biết vì sao mình lại đột nhiên nhẹ dạ, nhìn thấy Giang Ninh mái tóc ướt sũng kề sát trên trán, sắc mặt tái nhợt, trên mặt cùng cổ đều dính máu, có muốn mắng cũng không nói thành lời, anh mở miệng nửa ngày, cuối cùng chỉ buồn bực nói một câu: “Mèo khóc chuột giả từ bi*!”

    *Mèo khóc chuột giả từ bi (猫哭老鼠假慈悲): tâm địa độc ác, giả bộ từ bi.

    Tính khí Giang Ninh lúc này đã ổn định, không cùng Tần Phi đôi co, xoay người đi vào phòng bếp nhìn ấm nước, “Tắm trước đi, vừa nãy anh dầm mưa, coi chừng dễ cảm mạo.”

    “Mẹ nó cậu đừng có giả mù sa mưa quan tâm tôi!” Tần Phi ngoài miệng nói thế, nhưng vẫn đứng lên đi tới phòng tắm, anh xác thật mình cần phải đi tắm.

    Tần Phi đi vào phòng tắm, nhìn thấy chính mình trong gương, thật sự có bao nhiêu chật vật liền bấy nhiêu chật vật, trước đây phong lưu phóng khoáng liền biến mất không còn hình dáng, bây giờ nhìn lại thật giống như mới vừa bị người ta SM.

    Đệt, không phải mình cũng bị trói hai tay bằng cà vạt vậy có được tính là SM không?!

    Tần Phi phẫn hận cắn chặt hàm răng, kéo quần áo xuống, tiến vào nằm bên trong bồn tắm, thật đau quá đi.

    Ngón tay cẩn thận từng li từng tí một sờ vào chỗ đau đớn, sau cơn đau đớn, vẫn còn sót lại một ít chất lỏng chảy ra, phải cào phải chùi ra cho bằng được!

    Lúc này, cửa phòng tắm mở ra, trong tay Giang Ninh cầm một bộ đồ ngủ sạch sẽ, còn bưng một ly nước nóng, đặt phía trên bồn tắm lớn ở bên ngoài.

    Tần Phi nhắm mắt lại, chẳng muốn nhìn cái tên tiểu tử chết tiệt thích giả bộ làm người tốt kia.

    Giang Ninh cũng không nói chuyện, đặt đồ vật xuống liền muốn đi ra ngoài, bỗng nhiên Tần Phi mở miệng: “Đứng lại!”

    Giang Ninh nhíu mày nhìn anh.

    Tần Phi hắng giọng, cực kỳ không tự nhiên nói: “Lại phòng khách bên trong ngăn tủ có thuốc.”

    “Ừ.”

    Giang Ninh gật đầu, liền đi ra ngoài, không quá hai phút lại đi vào, trong tay cầm một lọ thuốc mỡ.

    “Thuốc này…… Khi nào nên bôi?”

    Tần Phi liếc mắt nhìn lọ thuốc mỡ trên tay Giang Ninh, mặt đỏ lên, quát tháo: “Tôi kêu cậu lấy thuốc cầm máu, ai bảo cậu lấy Mã Ứng Long*?!!!”

    Vẻ mặt Giang Ninh cứng lại: “Không phải chỗ đó của anh đang đau sao…… Tại anh cũng không nói rõ ràng.”

    Tần Phi tức giận muốn nổ tung từ bên trong bồn tắm lớn nhảy ra, thì ra vừa nãy Giang Ninh nói tắm xong sẽ bôi thuốc cho anh, chẳng qua là do anh bị thương ở cúc hoa nên cậu ấy mới chịu bôi…… Ai thèm chứ!

    Giang Ninh đi ra ngoài, rất nhanh lại từ bên ngoài cầm hòm thuốc trở về, nhìn thấy sắc mặt Tần Phi vẫn như cũ không tốt lên chút nào, lạnh lẽo nói: “Trong nhà anh không có nhiều thuốc lắm, thuốc mỡ Mã Ứng Long lại đặt phía trên cùng, tôi còn tưởng anh thường dùng loại này.”

    “Cậu mới thường dùng đó, cả nhà cậu mới thường dùng đó!” Tần Phi quả thực cạn lời, thuốc trong nhà anh chủ yếu là do trợ lý mua, phỏng chừng trợ lý mỗi một lần đều tới đưa cho anh, anh cũng không nhìn kỹ bên trong có loại thuốc gì.

    CMN thật sự đáng chết mà!!! Hôm nay xem như xui xẻo tột độ, tất cả những điều này là do tên tiểu tử chết tiệt không biết trời cao đất rộng này!

    Thấy Giang Ninh đứng bất động, Tần Phi lại quát: “Thất thần làm gì, đến đây băng bó cho lão tử!”

    Giang Ninh không cãi lại, ngồi vào một bên bồn tắm lớn, kéo cánh tay Tần Phi qua, thoa thuốc cho anh.

    Giang Ninh nhìn thấy chỗ cổ tay Tần Phi có dấu vết bầm tím, rõ ràng là vừa mới ở trong xe bị cà vạt trói qua.

    Tần Phi hừ lạnh: “Đủ tàn nhẫn nha, đến cùng cậu có bao nhiêu cừu hận đối với tôi? Không biết còn tưởng rằng chính tôi giết ba cậu, dáng vẻ đó hận không thể bằm thây tôi thành nhiều mảnh.”

    Giang Ninh: “……”

    Tần Phi: “Không phải cậu còn nhớ mối hận trước đây tôi cướp chuyện làm ăn của công ty ba cậu? Lúc này cậu lại cưỡng hiếp tôi, cuối cùng cũng coi như báo thù xong rồi nhỉ?!”

    “Cưỡng hiếp” Hai chữ cực kỳ chói tai vọt vào tai Giang Ninh, trên tay cậu dừng một chút, nhưng chung quy không nói gì.

    Cho đến khi bôi thuốc xong, dùng băng gạc cột lên, Giang Ninh vẫn không có biểu cảm gì: “Đừng để dính nước, hai đến ba ngày sau vết thương sẽ tốt hơn.”

    Tần Phi giương mắt, lại nhìn thấy trên mặt cùng trên cổ Giang Ninh dính máu, hừ một tiếng nói: “Mặt cậu toàn máu, phỏng chừng sau này bị hủy dung, không biết con gái Thẩm Trung Hoa có còn coi trọng cậu không, thật sự rất là đáng tiếc, Thẩm sắc lang muốn có rể hiền e thất bại rồi!”

    Giang Ninh nhìn Tần Phi mấy lần, từ từ nói: “Anh đúng là lòng dạ hẹp hòi!”

    Lúc này Tần Phi hống lên: “CMM lão tử thành ra dạng này là do ai, chẳng lẽ không được thù dai sao? Nói cậu hai câu không thèm nghe, lão tử còn muốn làm cậu đây! Giang Ninh tôi cho cậu biết, bây giờ cởi quần để tôi chịch cậu một lần, bằng không tôi sẽ không để yên đâu!”

    Giang Ninh nheo mắt, nói: “Tôi cũng không muốn để yên chuyện này đâu.”

    Tần Phi nhất thời sửng sốt, nghiêng mắt nhìn Giang Ninh: “CMN ý cậu là sao?”

    Giang Ninh không lên tiếng, cầm lấy đồ vật xoay người đi ra ngoài.

    Tần Phi nhìn bóng lưng Giang Ninh, tàn nhẫn nói: “Tiểu tử chết tiệt cậu đừng nghĩ tôi sẽ giống như lúc trước, nếu như lão tử hiện giờ có súng trên tay, ngay lập tức sẽ đem cậu bắn chết!”

    Lúc này, Giang Ninh xoay người trở về, chỉ có điều cầm trong tay di động: “Di động của anh.”

    Tần Phi liếc một chút, nhìn thấy trên màn hình hiện lên tên anh hai, thu lại cơn tức giận, trừng Giang Ninh, đem di động nhận lấy.

    “Ô, chào anh.” Tần Phi tận lực dùng giọng ôn hòa nói.

    Giang Ninh như không có chuyện gì xảy ra đi ra phòng tắm, cũng không đi xa, liền đứng trước cửa phòng tắm, lẳng lặng nghe Tần Phi nói chuyện điện thoại.

    “Tiểu Phi, sinh nhật vui vẻ.” Âm thanh Tiếu Cẩn luôn luôn ôn hòa truyền đến.

    “Cảm ơn anh.” Trong tâm Tần Phi nghĩ, đã sớm không còn vui vẻ gì nữa, em trai anh bị người ta cưỡng hiếp, sinh nhật này có thể vui sướng à?!

    “Về nhà rồi? Sao buổi tối không ra ngoài chơi.”

    “Dạ, về rồi.”

    “Sớm như vậy? Trước đây em toàn chơi thâu đêm suốt sáng.”

    “Ạch…… À không có gì, giờ lớn tuổi rồi, lười vận động lắm.”

    “Biết mình tuổi không còn nhỏ mà vẫn cứ ham chơi, từng nói với em bao nhiêu lần rồi, tìm đối tượng thành thật kiên định ổn định lại chính mình, nam cũng được, nữ cũng tốt, chỉ cần là loại em thích, có thể chăm sóc cho em, cùng nhau đi hết quãng đường còn lại.”

    Tần Phi trong lòng chua xót, ngay mấy tiếng trước, anh còn muốn cùng Giang Ninh cố gắng ở chung, ổn định đây này, nhưng hiện tại…… Biến CMM đi!

    “Anh, sao vậy, anh nghĩ thông suốt rồi à, không phản đối em tìm nam nhân?”

    Tiếu Cẩn có chút bất đắc dĩ nói: “Em lớn như thế rồi, đâu đến lượt anh phải dạy dỗ em, lại nói nếu phản đối có ích lợi gì.”

    “Ha…Ha…” Tần Phi nở ra nụ cười khổ sở.

    “Sao anh nghe em cười không hứng thú gì vậy, có chuyện gì thế?” Quả nhiên là anh em ruột, tâm tình Tần Phi bị Tiếu Cẩn phát hiện.

    “Dạ không, em chỉ cảm thấy hơi mệt một chút.”

    “Vậy nên sớm nghỉ ngơi đi, sắp tới anh chuẩn bị về nước để giải quyết một số việc, nhanh thì hai đến ba tháng, chậm nhất cũng là nửa năm, sau khi xong anh sẽ thường trú lại đây luôn.”

    “Anh, cuối cùng anh cũng đồng ý trở về!” Tần Phi cao hứng nói, “Em nhớ anh muốn chết à!”

    Tiếu Cẩn thâm trầm nói: “Ừ, anh sẽ trở về, thời gian cũng không lâu lắm. Tiểu Phi, xem như đây là quà sinh nhật anh dành bất ngờ đến cho em.”

    “Được, được, em cám ơn anh.” Tần Phi kích động gật đầu liên tục, đây là quà sinh nhật tốt nhất mà anh nhận được, anh trai ruột xuất ngoại mười mấy năm cuối cùng muốn về nước, đó là người thân cận nhất trên thế giới này dành cho anh nha!

    Cúp máy, tâm tình Tần Phi chuyển biến tốt đi rất nhiều, đứng dậy lau chùi thân thể, thay áo ngủ, từ trong phòng tắm đi ra.

    Ra cửa phòng tắm liền nhìn thấy Giang Ninh ngồi trên ghế sô pha, tâm tình đang tốt lên một chút lập tức trầm xuống trở lại.

    Chương 19: Ở chung (2)

    Giang Ninh cùng Tần Phi liếc mắt nhìn nhau, cậu đứng lên nói: “Tôi đi đây.” Nói xong cầm lấy áo khoác vắt trên ghế sô pha, đi tới cửa.

    Trong tay Tần Phi còn cầm ly nước nóng vừa nãy Giang Ninh đưa đến cho anh, không chút suy nghĩ, ném ly nước nóng hướng về phía Giang Ninh, bất thiên bất ỷ* nện sau lưng Giang Ninh, cái ly rơi trên đất bể nát, nước nóng thấm ướt trên quần áo Giang Ninh.

    *Bất thiên bất ỷ: không nghiêng không lệch.

    Giang Ninh dừng bước, xoay người lại nhìn Tần Phi, Tần Phi vừa tắm rửa xong sắc mặt khôi phục hồng hào một chút, vạt áo ngủ phía trước hơi mở ra, lộ ra một khoảng ngực lớn màu trắng.

    Ánh mắt Giang Ninh dừng lại ở vùng da thịt màu trắng kia, thần sắc trong mắt không khỏi tăng lên, nhanh chóng dời ánh mắt đi.

    “CMN một câu cũng không thèm nói, muốn đi là đi sao?!” Tần Phi quát, “Chuyện tốt đẹp gì cậu cũng làm, tiện nghi gì cũng bị cậu chiếm!”

    Sắc mặt Giang Ninh không thay đổi, lạnh nhạt nói: “Hiện tại tâm lý anh không bình tĩnh, chờ anh tỉnh táo lại chúng ta sẽ bàn tiếp.”

    “Tôi đếch thèm đàm luận cùng cậu!” Tần Phi tính tình vốn dĩ chẳng ra gì, từ khi bị Giang Ninh làm xém chút nữa đòi mạng, hầu như thốt ra toàn những câu thô tục.

    Giang Ninh khẽ rũ mắt xuống, nói: “Sự tình đã phát sinh, tôi không phủ nhận hành vi của chính mình, nhưng anh nên rõ ràng, nếu như không phải anh uy hiếp tôi, tôi sẽ không làm loại chuyện đó.”

    “Tôi bức cậu?” Tần Phi trợn mắt lên, “CMN tôi bức cậu phải cưỡng hiếp tôi? Giang Ninh, không ngờ đấy, cậu còn có bản lĩnh đổi trắng thay đen nha!”

    “Trước đó tôi đã nói rất rõ ràng, anh cách xa tôi ra, là anh năm lần bảy lượt……”

    Giang Ninh nói còn chưa dứt lời, Tần Phi nắm khay trà hướng về cậu ném tới, cái gì gạt tàn thuốc, hộp chứa đồ vật, toàn bộ hướng về Giang Ninh bay tới, Giang Ninh không tránh kịp, bị remote ti vi nện lên gò má.

    Cậu xoa lên chỗ gò má bị đập, hai hàng lông mày nhíu lại: “Tôi thừa nhận mình làm chuyện này, cũng đồng ý gánh chịu hậu quả, thế nhưng…… Anh cứ hết đánh rồi lại giết, chúng ta không có cách nào bình thản đàm luận chuyện này.”

    “Bình tĩnh hả? Tôi sao bình tĩnh nổi?! Cậu hiện tại cởi quần ra để tôi chịch một lần, tôi liền bình tĩnh ngay!” Tần Phi kéo cổ họng gào thét.

    Giang Ninh rùng mình: “Chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra!” Nói xong, xoay người muốn đi.

    “Nếu như cậu bước chân ra khỏi cửa, tôi liền gọi điện thoại cho lão ba cậu, nói hết sự tình xảy ra ngày hôm nay cho ông ấy biết, để ông ta nhìn con trai chính mình tại sao lại làm ra chuyện tình cầm thú này! Sau đó gọi điện thoại cho lão hiệu trưởng, tâm sự với ông về chủ tịch hội học sinh ở đại học X, với tiêu chí học giỏi, hot boy nam thần, sao lại cởi quần nằm sấp trên người đàn ông để cỡi!” Tần Phi nâng cằm nhìn chằm chằm Giang Ninh, muốn bỏ đi ấy hả? Nằm mơ!

    Giang Ninh nhìn Tần Phi như một tên vô lại, nhất thời không nói gì.

    Tần Phi nhướng mày: “Ngược lại tôi có một trăm loại phương pháp khiến cậu chết thảm, để xem coi cậu sẽ chọn loại nào.”

    Giang Ninh bất đắc dĩ nói: “Đến cùng anh muốn như thế nào?”

    Tần Phi cắn răng nói: “Tôi muốn làm chết cậu!”

    Vào lúc này Tần đại thiếu lưu manh cùng bản sắc gian thương hiện ra, anh nhìn ra Giang Ninh người này tuy rằng trên mặt lạnh lùng, nhưng kỳ thực vẫn thiện lương tận trong cốt tủy, bằng không sẽ không vì hổ thẹn bắt anh đưa về nhà, vì lẽ đó anh cố tình lợi dụng cảm giác áy náy của Giang Ninh, phải dằn vặt tiểu tử này.

    Giang Ninh nhìn dáng vẻ Tần Phi, biết mình nếu rời khỏi nơi này, e rằng thật sự không cách nào dễ dàng đi được, không lên tiếng nữa, đặt áo khoác xuống ghế sô pha, đi lấy cây lau nhà quét dọn đống mảnh vỡ thủy tinh Tần Phi ném vỡ.

    Tần Phi thấy Giang Ninh ngoan ngoãn lưu lại, lúc này như một đại gia tiến vào phòng ngủ.

    Giang Ninh thu dọn xong phòng khách, nhìn vào đồng hồ trên tay đã là hơn một giờ khuya, không thể làm gì khác hơn là ngủ lại ở nhà Tần Phi.

    Nhà Tần Phi rất lớn, có hai tầng, sở hữu diện tích bốn trăm mét vuông, phòng khách, thư phòng, phòng tập thể hình có đầy đủ mọi thứ, thậm chí ngay tầng hai còn có bồn hoa lộ thiên thật lớn, nhưng duy nhất thiếu hụt chính là phòng ngủ.

    Nhà lớn như thế, lại chỉ có một căn phòng ngủ, một cái giường!! Quả nhiên là chung cư dành cho độc thân Vương lão ngũ.

    Giang Ninh đi đến phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, xử lý qua loa vết thương trên mặt, ngủ ngay tại ghế sô pha.

    Ở trong phòng ngủ Tần Phi kỳ thực căn bản không ngủ được, anh dựng thẳng lỗ tai nghe động tĩnh Giang Ninh truyền đến, mãi đến tận khi Giang Ninh thu dọn thỏa đáng nằm xuống ghế, anh mới buồn bực ở trên giường trở mình, tư thế nghiêng người như vậy, khiến phía sau anh đau đớn, anh không khỏi hận nói: “Kỹ thuật làm tình của Giang Ninh thật sự quá tệ, chỉ biết hướng về phía trước đâm tới đâm lui, cho dù người có làm bằng sắt cũng không nhịn được huống chi là mình!”

    Lần thứ hai tình cảnh trong xe hiện lên trong đầu, không cách nào quên được nhiệt độ trên người Giang Ninh, bình thường người kia lạnh như băng, thời điểm tiến vào thân thể anh lại nóng bỏng như thiêu đốt.

    Nếu như không phải phát sinh lần điên đảo đó, Tần Phi từ top trở thành bot, thì sẽ có một đoạn tình cảm thiên lôi địa hỏa, khiến người khắc cốt ghi tâm.

    Nhất định phải đem tên tiểu tử chết tiệt Giang Ninh kia trở về, nếu không trong lòng lão tử nghẹn khuất mà chết mất!

    Sau nửa đêm, Tần Phi khát nước tỉnh lại, giãy giụa một lúc lâu, mới bất đắc dĩ rời giường đi rót nước uống, anh có tật xấu, chỉ cần trước một ngày uống quá nhiều rượu, ban đêm sẽ khát nước.

    Đi tới bên trong phòng, anh nhìn thấy Giang Ninh nghiêng người nằm trên ghế sô pha, trên người đắp áo khoác Tây phục bị ướt nước, ngoài cửa sổ sau cơn mưa trời lại sáng ánh trăng chiếu vào trên mặt nam nhân, da thịt cậu vốn trắng nõn như được khoác lên một tầng ánh sáng, càng ngày càng hấp dẫn người khác. Khuôn mặt ngũ quan tinh xảo đang say giấc nồng thu lại hết vẻ đề phòng, vẻ mặt vô tư, bình tĩnh như vậy, vết thương trên mặt đã được dán băng cá nhân, chẳng những không ảnh hưởng vẻ ngoài tuấn lãng, ngược lại nhiều hơn mấy phần khí tức dương cương.

    Tần Phi hô hấp nhất thời cứng lại, lần đầu tiên nhìn thấy Giang Ninh như vậy, sâu trong nội tâm lần thứ hai động tâm không cách nào ức chế được, dù cho nam nhân này trước đó mấy giờ trước đối với anh làm ra chuyện tình không thể nào tiếp thu, nhưng vào lúc này anh khống chế không được sự động lòng của chính mình, thật sự quá mê muội!

    Tần Phi xoay người đi đến phòng bếp rót nước, tiếng bước chân làm Giang Ninh bừng tỉnh.

    “Uống nước?” Giang Ninh đi tới phía sau Tần Phi, thấp giọng hỏi, vốn là âm sắc thanh nhuận mang theo một tia khàn khàn, cũng tăng thêm mấy phần gợi cảm.

    Tần Phi tay cầm ly nước run lên, trái tim đột nhiên nhảy lên mấy lần.

    Tần Phi thuộc dạng thích khống chế người khác, khi anh phát hiện nhịp tim đập của chính mình không cách nào khống chế thì, ngoại trừ tức giận vẫn là tức giận.

    Anh quay đầu trừng Giang Ninh: “Tôi cần cậu để ý sao! Ngay cả khi tôi ở nhà mình muốn uống ngụm nước cũng không thể?”

    “……” Giang Ninh không nói gì, người này như hỏa diệm sơn, thỉnh thoảng luôn phun trào mấy lần.

    Dưới ánh trăng Tần Phi thoáng nhìn Giang Ninh, hung hăng trừng cậu vài cái, sau đó cầm ly nước rời đi.

    Giang Ninh không nói gì, trở lại ghế sô pha, nằm xuống chuẩn bị ngủ tiếp.

    Mới vừa nằm xuống, bỗng nhiên cửa phòng ngủ mở ra, một cái thảm lông từ bên trong bay ra ngoài, rơi vào trước mắt Giang Ninh.

    Trong phòng truyền ra âm thanh Tần Phi giận dữ: “Ngủ không biết đắp chăn hả, đúng là ngu mà!” Âm thanh từ từ hạ xuống, cửa phòng ngủ đóng lại cái rầm.

    Giang Ninh nhìn tấm thảm lông kia, đột nhiên muốn cười, sao cậu lại cảm thấy người kia ở trong phòng có chút ấu trĩ thế này?

    Ngày thứ hai, Giang Ninh ngủ không đắp chăn lại không cảm mạo, ngược lại Tần Phi ở trong phòng bao bọc chăn bông bị cảm mạo, đau đầu, phát sốt, chảy nước mũi, một loạt bệnh đều kéo quân đến cả rồi.

    Tần Phi nằm ở trên giường một bên lau nước mũi, một bên rên rỉ mắng: “Đúng là đen như chó, từ lúc gặp được cậu lão tử liền xui xẻo, hơn mười năm chưa cảm mạo qua lần nào, đều tại cậu con ma đen đủi này!”

    Trong tay Giang Ninh bưng ly nước nóng cùng thuốc đi vào phòng, đạm nhiên nói: “Mới sáng sớm anh có tinh thần đi mắng người nhỉ, có mệt không?”

    “Không mệt! Lạc thú lớn nhất trong đời lão tử chính là mắng cậu cùng làm cậu!” Tuy Tần đại thiếu đang bệnh, tính tình càn quấy lại hiển lộ ra không thể nghi ngờ.

    Giang Ninh không để ý đến anh, trời vừa hửng sáng bị người như thế không ngừng mắng, cậu sắp có miễn dịch đề kháng rồi.

    “Nhà anh cái gì cũng đều không có, trong tủ lạnh chỉ có vài quả trứng gà, tôi nấu hai quả, khi nào anh đói cứ bóc trứng ra mà ăn.” Giang Ninh nói xong, đặt xuống hai quả trứng gà luộc, xoay người đi đến phòng khách, nhìn dáng vẻ như muốn đi ra ngoài.

    Tần Phi lấy khăn lông ấn trên trán, hô lên: “Cậu đi đâu thế? Không thấy tôi đang bệnh à? Cậu còn chạy ra ngoài?”

    Giang Ninh nói: “Tôi không phải bảo mẫu của anh, không có trách nhiệm một tấc cũng không rời xa anh, huống hồ ngày hôm nay trường học có buổi thi cuối kỳ thử nghiệm.”

    “……” Tần Phi không còn lời gì để nói, nghe Giang Ninh ở bên ngoài mang giày, âm thanh mở cửa, anh tức giận hô lớn lên: “Cút đi! Biến ra xa một chút, đỡ cho lão tử nhìn thấy cậu lại phiền lòng!”

    Hô xong, trong lòng Tần Phi lại có chút mơ hồ chờ mong, chờ mong Giang Ninh có thể nói một câu “Tôi thi xong sẽ quay trở lại” đại loại thế.

    Thế nhưng thật đáng tiếc, Giang Ninh không nói tiếng nào liền đóng cửa đi luôn.

    Khi tiếng cửa đóng lại, trong đầu Tần Phi trống rỗng, căn phòng lớn hơn bốn trăm mét vuông chỉ còn lại một mình anh, bốn phía yên tĩnh đến nỗi ngay cả tiếng cây kim rơi xuống đất cũng nghe thấy rõ ràng.

    Người một khi sinh bệnh, sẽ dâng lên một chút tâm tình bi quan, Tần Phi cũng giống như vậy, ở trong lòng tịch mịch đột nhiên sinh ra, anh thậm chí có chút bi ai nghĩ, nếu như Giang Ninh có thể mỗi ngày lưu lại đây, anh sẽ tha thứ cho cái tên ngốc kia đã dám làm chuyện cầm thú.

    Haizz, cô quạnh thực sự là sát thủ lớn nhất của nhân loại.

    Tần Phi uống thuốc xong, trong bụng không đói lắm, chỉ ăn một quả trứng gà, sau đó nặng đầu ngủ say.

    Ngủ thẳng đến buổi trưa, bị tiếng chuông di động đánh thức, anh mơ mơ màng màng chỉ cảm thấy đầu rất đau, căn bản không muốn nghe điện thoại, liền ấn xuống nút yên tĩnh, xoay người ngủ tiếp.

    Cũng không biết ngủ bao lâu, bên ngoài truyền đến tiếng chuông cửa không ngừng vang lên như muốn đòi mạng.

    Tần Phi ngủ không nổi nữa, liền bọc chăn lên đi ra ngoài mở cửa.

    Cửa vừa mở ra, Đại Xuân Tử trương cái mặt to trình ình trước mặt anh: “Trời đất ơi, cậu làm gì ở đây? Đang thời gian ở cữ hả?”

    “Cút!” Tần Phi uể oải rầm rì một tiếng, xoay người đi đến phòng ngủ lên trên giường nằm tiếp.

    Đại Xuân Tử đi theo vào tận phòng ngủ, trong miệng không thốt ra được một lời êm tai: “Nhìn cậu như vậy, vẻ mặt tiều tụy, cứ như mới vừa bị người khác luân gian!”

    “Luân gian cái đầu cậu!” Tần Phi tức đến nổ phổi, Đại Xuân Tử chính là Tang Môn tinh, anh bị người ta cưỡng hiếp còn chưa đủ, lại còn bị nói là luân gian!

    “Sao cậu không bắt máy? Lại nằm ngay đơ ở trong nhà?” Đại Xuân Tử hỏi.

    Trong lòng Tần Phi bình tĩnh lại, buổi trưa lúc đó có tiếng di động vang lên, anh còn tưởng Giang Ninh có chút lương tâm gọi đến hỏi dò bệnh tình, hóa ra lại là Đại Xuân Tử gọi.

    Tần Phi hừ nói: “Khó chịu, cảm mạo.”

    “Ái chà chà, Tần thiếu gia sinh long hoạt hổ cũng sẽ cảm mạo nha!” Đại Xuân Tử như đang phát hiện chân trời mới liền nói.

    “Miệng chó không mọc được ngà voi.” Tần Phi nhíu mày nói.

    Khi hai người đang nói chuyện, cửa phòng bên ngoài có tiếng động, ngay sau đó, cửa lớn mở ra, trong tay Giang Ninh nhấc theo hai cái túi trắng lớn đi vào.

    Chương 20: Hôn môi

    Giang Ninh đứng trước cửa phòng ngủ, hai con mắt Đại Xuân Tử như muốn dựng thẳng lên.

    Ngày hôm qua Giang Ninh một thân tây trang màu đen đã thay đổi, hiện tại mặc trên người chỉ là bộ đồ phổ thông quần jean cùng áo thun trắng, chỉ cần cậu đi trên đường cái mặc bộ đồ tùy ý như thế này, sẽ khiến người khác nhìn ra cậu có khí chất minh tinh.

    “Ối trời đất ơi! Mỹ nhân từ đâu bước tới nơi đây?” Đại Xuân Tử túm lấy cùi chỏ Tần Phi, “Anh đúng là không có suy nghĩ, tối hôm qua còn đẩy người ta rồi chạy biến đi, hóa ra là kim ốc tàng kiều nha!”

    Không đề cập đến tối hôm qua đã là tốt rồi, nhắc lại chuyện tối đó, sắc mặt Tần Phi biến đen.

    Giang Ninh chỉ nhàn nhạt liếc Đại Xuân Tử một chút, liền dời đi ánh mắt, đối với Tần Phi nói: “Sao anh không bắt máy?”

    Từ lúc Giang Ninh trở về một khắc kia, trong lòng Tần Phi không thể nói ra được mình cao hứng như thế nào, vừa nghe Giang Ninh nói lời này, cũng rõ ràng trong cuộc gọi đó Giang Ninh có gọi đến, không nhịn được cảm thấy hài lòng lên. Nhưng trên mặt anh lại không dễ dàng hiện ra cảm xúc ấy, lười biếng nói: “Mới ngủ dậy.”

    “Ừ.” Giang Ninh gật đầu, xoay người đi đến phòng bếp.

    Con mắt Đại Xuân Tử nhìn theo Giang Ninh đi ra ngoài, Tần Phi một quyền quất tới, cảnh cáo nói: “Không cho phép nhìn loạn!”

    “Chậc chậc chậc,” Đại Xuân Tử luôn mồm nói, “Thời điểm nào bắt đầu vậy? Sao chưa từng nghe anh nói qua? Bộ dáng không tồi nha, cao lớn lại trắng trẻo, là loại hình mà anh thích, có điều nhìn qua có chút lạnh lẽo, ây chà, không biết tư vị sẽ ra sao nhỉ? Sướng hay không sướng? Mọi người nói nếu làm với những mỹ nhân lạnh lùng tư vị sẽ rất đặc biệt đấy.”

    Tần Phi ném cho cậu cái nhìn khinh thường: “Nói lung tung cái gì đấy, đi rửa miệng sạch sẽ đem lại đây!”

    Đại Xuân Tử nhìn chằm chằm ánh mắt Tần Phi thay đổi: “Không thể nào? Thật đó hả?” Đại Xuân Tử lý giải được Tần Phi, muốn thay đổi một Tần Phi chỉ biết vui đùa một chút với những tiểu tình nhân là không dễ dàng gì, vừa nãy Đại Xuân Tử hỏi những câu nói kia, Tần Phi nhất định sẽ nói vài câu, chứ tuyệt đối không phải loại thái độ này.

    Quả nhiên, sắc mặt Tần Phi có chút không được tự nhiên, buồn bực nhíu mày: “Cậu được rồi đó, sao hôm nay lại nhiều chuyện thế nhỉ?!”

    Đại Xuân Tử bĩu môi nói: “Được rồi, tôi còn không biết tính anh sao, nếu như không phải như vậy, anh sẽ để cho y ở nhà dễ như thế à?”

    Tần Phi trừng mắt: “Cậu không thấy phiền hả, hôm nay tới đây làm chi? Muốn lấy chìa khóa xe? Tôi để ở bên ngoài đó, mau chóng lấy đi và đem xe cút ngay cho tôi!”

    “Xí, xem anh kìa, lòng dạ hẹp hòi, đã không cho tôi nhìn, tôi càng phải nhìn thêm vài lần, nhìn đến nỗi khiến anh phải đau lòng mới thôi.” Đại Xuân Tử một điểm không khách khí, hoàn toàn không có ý tứ đi, ánh mắt không ngừng nhìn ra bên ngoài.

    Nếu như không phải phía sau vẫn còn đau đớn Tần Phi rất muốn đạp cậu bay ra ngoài.

    Đại Xuân Tử đột nhiên thở dài, gãi đầu nói với Tần Phi: “Tôi có chuyện muốn nói với anh đây.”

    “Có rắm mau thả.”

    “Cái thái độ này…… Kỳ thật mấy ngày trước đã muốn nói với anh, nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội, tôi đây đã tìm ra được tình yêu của đời mình rồi.”

    Tần Phi liếc mắt nhìn: “Đại ca, không phải cậu thường luôn nói chuyện yêu đương à, từ nhỏ đến lớn, cả trai cả gái không dưới một trăm đi.”

    “Lần này là tình yêu chân thành!” Đại Xuân Tử rất nghiêm túc cường điệu.

    Tần Phi khinh bỉ nói: “Dẹp đi, lần nào cậu chả nói đó là tình yêu chân thành?!”

    Đại Xuân Tử đứng lên, cãi lại: “Ai thèm lừa anh, người này tôi phải tốn bao nhiêu công sức rất là khó khăn mới có được đoạn tình cảm này, người kia rất tốt lại đầy vẻ mị lực, lần sau tôi sẽ mang người đến cho anh xem.”

    Tần Phi căn bản không coi chuyện này là to tát gì, thuận miệng nói: “Được thôi, cho cậu chút mặt mũi tôi sẽ gặp gỡ cậu ấy. Đúng rồi, cái tình yêu chân thành ấy, có phải là tình nhân tiểu bạch kiểm thích chơi còng SM không?”

    “Anh nói thẳng ra là Bạch Băng luôn đi!” Đại Xuân Tử khinh thường nói, “Chia tay rồi, loại vịt con kia tôi cho ít tiền liền đuổi đi luôn.”

    “Nhẹ nhàng như vậy sao?”

    “Lúc đầu Bạch Băng cũng khóc sướt mướt, nói gì mà thích tôi này nọ, muốn sống chung với tôi, buồn cười, tôi mà sống với cậu ấy á? Sơ trung còn chưa tốt nghiệp, nhà thì ở vùng nông thôn Sơn Tây hay Sơn Đông gì đó, cũng không chịu nhìn lại điều kiện chính mình một chút, si tâm vọng tưởng, tôi chính là nhìn thấy dáng vẻ Bạch Băng cũng không tệ lắm, thân thể mềm mại, trên giường dâm đãng, chỉ chơi với cậu ấy mấy ngày, mà cậu ấy lại tưởng là thật.”

    Tần Phi hừ cười một tiếng: “Cậu vẫn xem mình như một con thiên nga sao?”

    “Đúng đó! Lão tử chính là thiên nga trắng chính tông, những con cóc ghẻ kia muốn ăn thịt thiên nga, nằm mơ……”

    Đại Xuân Tử nói liên thanh, bỗng nhiên ánh mắt liếc tới chỗ cửa, nhất thời ngẩn ra, miễn cưỡng kiềm nén chính mình lại.

    Không biết thời điểm nào Giang Ninh đã đứng ở ngoài cửa, trên mặt biểu tình lạnh như hàn băng, hai mắt lạnh giá nhìn hai người trong phòng, đặc biệt là nhìn về phía Đại Xuân Tử, hàn quang bên trong như có như không xem thường ra mặt.

    Tần Phi trong lòng giật thót, anh nhớ tới anh trai Bạch Băng cùng Giang Ninh là bạn học, quan hệ cũng không tệ lắm, e rằng Giang Ninh không muốn nghe Đại Xuân Tử nói Bạch Băng là người không tốt đi.

    Tần Phi đang muốn mở miệng nói sang đề tài khác, liền nhìn thấy Giang Ninh nhanh chân bước về phía trước, đặt nhiệt kế “Đo lượng nhiệt độ trong cơ thể” ngay đầu giường. Không dừng lại lâu, xoay người đi ra ngoài.

    Đại Xuân Tử nhìn Giang Ninh sửng sốt nửa ngày mới nói: Ôi trời, tôi nói không phải chứ, anh là tìm được tiểu tình nhân trở về, hay là mời được bảo mẫu trở về?!”

    Trong thâm tâm Tần Phi nói, tôi là mời thủ phạm cưỡng hiếp trở về.

    “Được rồi, không có chuyện gì thì cút đi.” Tần Phi chẳng muốn ứng phó Đại Xuân Tử, trực tiếp hạ lệnh đuổi khách.

    Đại Xuân Tử léo nha léo nhéo làm phiền nửa ngày, lúc này mới nâng cái mông đi, dư quang chăm chú nhìn Giang Ninh đi ra bên ngoài, lại thấp giọng nói với Tần Phi: “Tiểu tử này khí thế rất lớn, anh cẩn thận đừng dưỡng tới dưỡng lui, kẻo dưỡng thành bạch nhãn lang đấy.”

    Tần Phi “Ừ” một tiếng, không nhiều lời. Cho dù Giang Ninh là bạch nhãn lang, cũng là do anh nguyện ý bao dưỡng, còn người hiện tại căn bản không vui do được bao dưỡng đâu.

    Đại Xuân Tử trước khi đi, miệng tiện hướng về phòng bếp nơi Giang Ninh đang đứng huýt sáo: “Làm món gì mà ngon thế? Vậy là tôi có phần cơm rồi.”

    Đại Xuân Tử người này đúng là một người kỳ lạ, tuy rằng ba mẹ cậu đều là quan chức lớn, nhưng cậu một điểm dáng vẻ con ông cháu cha đều không có, cả ngày không làm việc đàng hoàng, còn đặc biệt nói nhiều, da mặt siêu dày, đem mặt mũi ba mẹ mình ném đi hết.

    Mí mắt Giang Ninh không thèm nâng, lãnh đạm trả lời: “Không có chừa phần cho anh.”

    Đại Xuân Tử mất mặt, ngượng ngùng cầm lấy chìa khóa xe rời đi.

    Sau khi Đại Xuân Tử đi rồi, Giang Ninh đi vào phòng ngủ Tần Phi, nhìn thoáng qua người nằm trên giường, nói: “Tôi nấu mì xong rồi, đợi một lúc rồi hẵng ăn.”

    Tần Phi nhíu mày nhìn cậu: “Cậu phải đi?”

    Giang Ninh trầm mặt nói: “Ừ, có việc.”

    Tần Phi liền ngồi dậy: “Nhưng tôi…… Tôi còn chưa hết bệnh mà!”

    “Không phải anh có trợ lý giúp đỡ sinh hoạt à, tùy tiện tìm người tới chăm sóc cho anh là được.”

    “Tôi chỉ muốn cậu!” Tần Phi không chút nghĩ ngợi thốt lên.

    Lời này vừa nói ra, liền thấy trong mắt Giang Ninh có chút phức tạp, cậu lập tức quay đầu đi, lạnh nhạt nói: “Anh vẫn xem tôi là bảo mẫu.”

    Vừa nãy Tần Phi không để ý lời nói thật lòng của mình, lúc này có điểm không nhịn được, dù sao người trước mắt này hôm qua đối với anh làm việc cầm thú, không thể nhanh như thế liền có hảo cảm được, hừ nhẹ nói: “Không phải vậy sao? Vậy chứ cậu nghĩ mình là gì? Lẽ nào tới nhà của tôi làm đại gia? Đừng quên, cậu vẫn còn có tội đấy, ngày nào đó tôi không còn hứng thú nữa, liền đem tất cả tội lỗi công bố với đại chúng.”

    Giang Ninh lạnh lùng thốt: “Dù sao anh có quyền thế, tôi chỉ là bình dân bách tính bất cứ lúc nào cũng đều bị anh giết chết.”

    Nếu đặt ở bối cảnh bình thường, Giang Ninh nói chuyện quái gở như thế, Tần Phi đã sớm nhảy dựng lên mắng người, thế nhưng ngày hôm nay anh có chút chột dạ, tên ngốc Đại Xuân Tử kia không biết giữ mồm giữ miệng vừa nãy mắng em trai bằng hữu Giang Ninh, tâm tình Giang Ninh lại kém như thế, hiển nhiên là đang tức giận.

    Tần Phi ho nhẹ một tiếng: “Cái kia…… Đại Xuân Tử người nọ ngoài miệng không giữ cửa, cậu nghe được cái gì thì bỏ qua đi.”

    Lời này vừa nói ra, Tần Phi cảm giác mình ăn nói đủ khép nép, anh có chút hối hận mơ hồ khi nói ra lời này, vì sao lão tử lại còn muốn để ý đến cảm thụ của Giang Ninh?

    Nhưng Giang Ninh người ta không cảm kích, biểu hiện càng ngày càng lạnh lùng.

    Giang Ninh nói: “Ở trong mắt các người, Bạch Băng không đáng một xu còn vội vàng đuổi nó đi, có thể các người không biết Bạch Băng vì cái gì biến thành bộ dáng này đi? Nó chưa từng đi học, đó là bởi vì ngay từ nhỏ nó không có mẹ, ba nó thay người khác gánh tội bị giam vào ngục, phán định tội chung thân vô thời hạn, Bạch Soái vừa đi học vừa phải chăm sóc nó, hai đứa sinh hoạt rất cực khổ anh căn bản không tưởng tượng nổi đâu. Bạch Băng cũng không phải trời sinh liền đồng ý để nam nhân chạm vào người, nó lúc mười ba tuổi khi đi ra ngoài thôn bị mấy tên tiểu tử trốn học lưu manh kéo vào trong ruộng chà đạp, từ đó về sau mới biến thành như vậy.”

    “Bạch Soái, Bạch Soái, mẹ nó cậu chỉ biết đến Bạch Soái!” Tần Phi vừa nghe Giang Ninh nói lời này, hỏa khí lập tức bùng lên, quát, “Chà đạp? CMN cậu còn nói được câu chà đạp sao, vậy tối hôm qua không phải cậu cũng chà đạp tôi như thế? Giang Ninh, cậu dựa vào cái gì đưa bản mặt đó ra nhìn tôi? Lão tử đã làm gì có lỗi với cậu?!

    Sắc mặt Giang Ninh khẽ thay đổi: “Tôi đối với anh không giống nhau…… Tôi đối với anh không phải là loại kia……”

    “Loại kia là loại gì?!” Tần Phi ngồi ở bên giường ngửa đầu hỏi tới tấp.

    Trong mắt Giang Ninh chợt lóe, liền nói: “Không có ý tứ bắt nạt.”

    “Vậy ý cậu là sao? Chẳng lẽ bởi vì cậu ái mộ tôi, cho nên mới trói tôi lại rồi cưỡng hiếp?!”

    “Tôi đã nói rồi, là anh uy hiếp tôi.”

    Sắc mặt Tần Phi nhất thời thay đổi, vòng tới vòng lui, Giang Ninh còn không chịu ở ngoài miệng chịu thua.

    Tần Phi vừa giận, tay cầm lấy gối bên người hướng Giang Ninh ném tới, vào lúc này anh cũng cố quên đi chỗ nào đó vẫn còn đau nhức, trước tiên cứ đánh Giang Ninh một trận cho hả dạ mới được.

    Giang Ninh túm chặt lấy gối bay đến trước mặt mình, muốn ngăn lại Tần Phi, nhưng Tần Phi quyết tâm muốn đánh người, hai người giằng co qua lại, Giang Ninh liền đem Tần Phi ôm vào trong ngực.

    Chờ Tần Phi ý thức được chính mình bị Giang Ninh ôm lấy, thân thể nhất thời cứng đờ, ngước mặt lên hướng về Giang Ninh nổi nóng, cũng không biết vì sao, khi nhìn vào đôi mắt Giang Ninh, hai gò má anh lại đỏ hồng lên.

    Giang Ninh cúi đầu nhìn người trong ngực, sắc mặt tái nhợt nổi lên hồng hào, đôi mắt ngăm đen sáng như sao trời, hai cánh môi khẽ nhếch lấp lánh ánh sáng lộng lẫy.

    Giang Ninh tâm thần hơi rung động, trong đầu trống rỗng, cúi đầu đem hai cánh môi kia ngậm trong miệng.

    Thuộc truyện: Sổ tay tra thụ tìm đường chết