Sở trường chính là phanh gấp – Chương 1-10

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp

    Chương 1: Lấy thân trả nợ

    Đặng Thiên Vũ đang rất vui vẻ. Vất vả hơn nửa năm trời, cuối cùng anh đã đổi được xe mới.

    Mặc dù chiếc xe này chỉ là BMWs đời 3 khoảng 30 mấy vạn, nhưng cũng là anh tự mình vất vả kiếm tiền mua được, vẫn quý hơn nhiêu so với đám nhà giàu lấy tiền cha mẹ mà khoe khoang.

    Hôm nay buổi chiều, khí trời cũng không tệ, anh chào tạm biệt nhân viên trong cửa hàng rồi lái xe chạy về nhà, tính toán tắm rửa thay đồ rồi buổi tối đi đâu đó chơi.

    Dạng người như anh, tầm 27-28 tuổi đã có hai cửa hàng đại lý di động, bộ dạng cũng đẹp trai nên vốn không thiếu người nhắm làm đối tượng kết hôn. Đáng tiếc, Đặng Thiên Vũ đã come out với người nhà từ khá sớm. Mặc dù gia đình không dễ dàng tha thứ cho chuyện này, nhưng chí ít cũng không ép buộc chuyện cưới xin nữa.

    Không cần lo lắng bị gia đình dục cưới, cuộc sống đương nhiên là hạnh phúc.

    Khởi động chiếc BMWs vừa mới mua, Đặng Thiên Vũ thầm mơ mộng về hoàng tử bạch mã từ nhỏ của mình.

    Cho nên… các em đẹp trai ở bar, cứ chờ anh đến đi!!

    Mặc dù anh cũng đã lái xe nhiều năm rồi, nhưng chiếc xe này là đồ mới cứng, bảo không nâng như trứng hứng như hoa cũng lạ. Thế nên Đặng Thiên Vũ lái xe rất cẩn thận, để ý an toàn giao thông, giữ khoảng cách nhất định với các xe khác, lúc rẽ qua đường luôn luôn bật xi nhan đàng hoàng. Từ lúc có con xe mới này, anh lái xe chẳng khác nào lúc vừa mới lấy bằng lại, rất quy củ thận trọng.

    Đáng tiếc… Chiếc xe tải bên phải thấy cự ly xe của anh với phía trước khá xa nên tính vượt qua, nhưng lại không thèm bật xi nhan. Chiếc xe vừa vượt lên có lẽ nhận thấy khoảng cách quá sát với xe đằng trước nên đã thắng lại.

    Vì thế… Chiếc xe màu trắng của Đặng Thiên Vũ không thể tránh được cảnh ôm hôn nồng nàn với đuôi của chiếc xe vận tải màu xanh kia.

    Rầm!!

    Đợi Đặng Thiên Vũ đạp thắng lại thì xe của anh với chiếc xe phía trước đã va chạm. Anh hoảng hốt kéo phanh, nhá đèn hai cái rồi xuống xe xem xét.

    Mẹ kiếp, khung bảo vệ màu vàng phía sau đuôi xe kia vừa vặn cạ vào phía trước của xe anh, làm cho miếng lưới sắt lõm vào, hộp đèn trước cũng nứt ra luôn.

    Không phải chứ, BMWs của anh!!! Mua còn chưa đến một tháng đấy!!!!!!!

    Trong khi Đặng Thiên Vũ đang xem xét tình hình thì chiếc xe tải kia cư nhiên… chạy mất!

    Lúc anh nhận ra thì chỉ kịp nhìn thấy biển số đằng sau đuôi của nó là MB250.

    MB250 hả?! Để cho anh đây tìm được mày, mày nhất định phải chết.

    Tấn Tiểu Lỗi huýt sáo, đem xe tải đậu ở phía dưới lầu phòng thuê, định trở về ngủ một giấc thật đã. Chạy hai ngày đường dài vừa mới về, mệt đến độ hắn suýt nữa ngủ gục trên xe.

    Vừa mới nhảy xuống xe, hắn phát hiện có một người đàn ông ăn mặc lịch sự, ngoại hình khá tốt nhưng vẻ mặt hung thần ác sát đang đứng đợi phía trước, ánh mắt nhìn hắn như thể vừa bị cướp mất vợ vậy.

    “Chiếc xe tải biển số MB250 này là của anh phải không?!” Đối phương đi đến đối diện với Tấn Tiểu Lỗi. Hai người cao ngang ngửa nhau, dù vóc người không cường tráng được như hắn nhưng áp lực tỏa ra lớn.

    “Đúng, làm sao vậy?” Hắn sửng sốt một chút, đây là sao? Chủ nợ à?

    “Làm sao vậy?” Đối phương nắm cổ áo của hắn, hung dữ nói: “Năm ngày trước ở đường XX anh vượt ẩu thắng gấp khiến xe của tôi húc vào đuôi xe của anh, phí sửa chữa là mười nghìn đồng [*], trả tiền đi.”
    [*] Tính theo Nhân Dân Tệ.

    Nghe người kia nói như vậy Tấn Tiểu Lỗi mới nhớ ra. Hôm đó hắn lái xe vội vàng đi giao hàng, đuôi xe của hắn quẹt phải một chiếc xe, sợ dừng lại mà cảnh sát giao thông đến xử lý thì sẽ bị tịch thu xe bèn cắm cổ chạy. Không ngờ đối phương có thể tìm đến cửa, xem ra người này không đơn giản chút nào. Có điều đòi bồi thường? Hắn còn thiếu tiền muốn chết, bảo hắn trả là không có cửa, hoàn toàn không có khả năng.

    Dưới tình huống thế này, chỉ có thể dùng một biện pháp – ăn vạ.

    “Ê, anh quẹt vào đuôi xe tôi mà đòi tôi trả tiền, bộ tưởng tôi không hiểu luật hả? Ai chẳng biết người tung xe mới là người phải chịu trách nhiệm chứ!” Tấn Tiểu Lỗi cảm thấy người đàn ông này tức giận nhìn rất vừa mắt, nếu có thể cùng đối phương làm một lần thì tốt. Đáng tiếc nhìn người ta ăn mặc thế này, còn có chiếc xe hôm trước là biết người này với hắn không cùng một giai cấp rồi.

    “Anh vượt ẩu thắng gấp, thậm chí quẹt xe xong còn bỏ chạy. Nhìn là biết anh thuộc kiểu thường xuyên vi phạm an toàn giao thông. Tin tôi báo công an không, anh theo mà so đo.” Đặng Thiên Vũ bị Tấn Tiểu Lỗi chọc giận mắng, người gì quá vổ sỉ.

    Thấy mặt đối phương đỏ lên, Tấn Tiểu Lỗi chợt muốn đùa giỡn người này một chút. Hắn nói: “Tiền thì tôi không có, mạng thì còn một cái, cùng lắm tôi đem cái thân hơn trăm cân này bồi thường cho anh nhé.”

    Lời này vừa thốt ra, hai cặp mắt trừng nhau nhìn.

    Có lẽ là tâm linh cảm ứng đồng loại, Đặng Thiên Vũ không ngờ theo bản năng đồng ý: “Được, lấy thân trả nợ.”

    Tấn Tiểu Lỗi thiếu chút nữa tự sặc. Không phải chứ, tình tiết như phim vậy mà cũng có hả! Thuận miệng nói nhảm vài câu mà gặp ngay đồng loại?

    Bất quá… Cùng người này làm một lần cũng không tệ.

    Nhìn đối phương mặt mày hớn hở, Đặng Thiên Vũ cảm thấy mình hình như bị hố rồi.

    “Phí sửa xe tổng cộng 10547 đồng, làm chẵn cho anh là mười nghìn đồng. Anh muốn bồi thường thế nào?”

    Trong căn phòng chưa đến mười mét vuông của Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ như một đại gia ngồi chễm chệ ở trên giường, cũng nơi duy nhất có thể ngồi ở đây. Tấn Tiểu Lỗi đầu toàn mồ hôi đứng ở bên cạnh, cầm chai nước ngọt có ga vừa mua ở dưới lầu đưa cho đối phương. Phòng của hắn chỉ có mỗi cái quạt bàn, dù đã mở hết cỡ nhưng vì nhiệt độ cao nên thổi ra cũng toàn là hơi nóng.

    Đặng Thiên Vũ lúc mới ra trường cũng phải thuê phòng ở, khi đó anh cũng không có cảm giác gì. Bây giờ sống sung sướng mấy năm, mùa hè không có máy lạnh thật đúng là cực hình. Anh cởi bớt hai nút cổ áo sơ mi mà vẫn nóng. Uống hai hớp nước có ga mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

    Tấn Tiểu Lỗi vội vàng cầm cuốn tạp chí trên giường quạt cho Đặng Thiên Vũ, bị Đặng Thiên Vũ ngăn lại.

    Thấy anh không thích, Tấn Tiểu Lỗi lại đem cuốn tạp chí cất đi. Mặc dù chỉ là tạp chí nam giới phát miễn phí ngoài đường, nhưng bên trong cũng không thiếu trai mát mắt. Còn chưa nói trên bìa mặt là một chàng đẹp trai mặc mỗi quần lót, dù không biết là ai nhưng lúc cần quay tay đem ra nhìn vẫn hữu dụng chán.

    “Cuốn tạp chí nát như vậy mà còn cất?” Đặng Thiên Vũ thấy hắn cẩn thận như vậy thì không vừa mắt, bèn nói một câu.

    “Đây chính là bảo điển quay tay của tôi đấy!”

    “…” Đặng Thiên Vũ hết nói nổi…

    “Được rồi, anh muốn tôi trả như thế nào, bao nhiên tiền một lần, nói thử xem.” Tấn Tiểu Lỗi cũng không ngại. Hắn đôi khi không thích tự xử cũng sẽ ra nhà vệ sinh công cộng ở công viên tìm bạn. Có người thì miễn phí, có người phải trả tiền, dù lấy tiền cao nhất cũng tầm ba mươi năm mươi đồng, thậm chí có người còn kiếm được hơn ba trăm đồng một ngày. Tuy nhiên… nếu chỉ lấy của người này năm mươi đồng, tính ra… mười nghìn chia năm mươi… là hai trăm lần? Làm đến tinh tẫn nhân vong cũng không trả nổi. Hắn còn phải đi lái xe kiếm tiền trả nợ trong nhà, ai mà rảnh nằm trên giường suốt ngày làm mấy chuyện đó không?

    Trước giờ Đặng Thiên Vũ trên cơ bản đều chỉ đi tìm tình một đêm. Hai người ra ngoài thuê khách sạn rồi sau đó anh trả tiền phòng mà thôi, dùng tiền mua mấy vụ này anh chưa thử qua bao giờ. Cho nên anh thật sự không biết phải ra giá như thế nào. Suy nghĩ một chút, bình thường trả tiền phòng cũng tầm khoảng năm trăm mấy, như vậy…

    “Năm trăm đồng một lần.”

    Thấy Đặng Thiên Vũ ra giá như vậy, Tấn Tiểu Lỗi hớn hở ra mặt. Không ngờ bản thân lại đáng giá như vậy, một tên đàn ông thô lỗ như hắn cũng có thể được năm trăm đồng một lần? Quá hời. Đúng lúc dạo này không có phát tiết, bây giờ có người đưa lên cửa, làm nhiều lời nhiều. Không hiểu tên này đến đòi nợ kiểu mà chẳng khác gì đi cho đồ miễn phí.

    Làm tình không không hai mươi lần, ai không làm mới ngu.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn bên ngoài trời vẫn còn sáng, vội vàng kéo rèm cửa lại rồi bắt đầu cởi quần áo. Mùa hè vốn mặc chẳng bao nhiêu lớp, cởi hai ba cái là sạch bách.

    “Đến đây đi!” Hắn hoàn toàn không ngại, trần truồng đứng trước mặt Đặng Thiên Vũ để cho anh nhìn.

    Đặng Thiên Vũ trợn mắt há mồm nhìn người đàn ông trần trụi trước mặt, suýt chút nữa ngất. Trời nóng như vậy, người này lại muốn làm ngay bây giờ… Hai người đứng không mà mồ hôi đã đầm đìa, nếu làm vận động kịch liệt thì…

    Tấn Tiểu Lỗi quanh năm lao động chân tay cho nên dáng người của hắn không khỏe đẹp hoàn mỹ như đám luyện từ gym ra, nhưng lại có một vẻ tự nhiên phóng khoáng. Mặc dù là một gã thô thiển nhưng nhìn có cảm giác chắc chắn hơn so với những tên anh biết trong bar. Đặng Thiên Vũ nhìn có chút miệng đắng lưỡi khô, nhưng vẫn nói: “Trời quá nóng, không muốn làm ở đây.”

    “Vậy sao?” Tấn Tiểu Lỗi trực tiếp đẩy ngã Đặng Thiên Vũ, cưỡi lên người lột áo sơ mi của anh ra, mông chà xát một chút vật cứng ở phía dưới, nói: “Nhưng cơ thể anh hình như không quá tán thành với câu anh nói cho lắm.”

    Đệt, mấy bữa nay lo tìm cho ra thằng khốn quẹt xe của anh đòi nợ nên vẫn không đi ra ngoài giải tỏa, hiện tại cư nhiên vừa thấy đàn ông đã cứng.

    “Khốn khiếp, trên người của anh toàn là mồ hôi, tôi có hứng cũng không muốn đụng. Nhanh đi rửa đít cho sạch sẽ rồi đến đây cho tôi.” Đặng Thiên Vũ đẩy người đang tháo dây nịt của mình ra.

    “Anh là ở trên? Nhìn anh da trắng mềm mại thế này tôi cứ tưởng là ở dưới.” Tấn Tiểu Lỗi mỉm cười một cái, rời khỏi người anh đi vào phòng tắm.

    Nghe thấy tiếng nước chảy vang ra từ phòng tắm, Đặng Thiên Vũ ngồi lại đàng hoàng nhìn cửa phòng, trong lòng không khỏi oán hận.

    Mẹ kiếp, anh là đến đòi nợ, sao giờ lại thành thế này. Nếu như ngớ ngớ ngẩn ngẩn để tên kia làm thật thì không phải anh tự hiến thân cho người ta sao? Làm xong còn phải đưa tiền cho đối phương? Vớ vẩn vãi ra! Anh vốn luôn là 1.

    Tấn Tiểu Lỗi phấn khởi tắm rửa. Trước giờ đi nhà vệ sinh ở công viên cũng chỉ sóc lọ hoặc mút một chút, đã lâu không chơi súng thật đạn thật. Nhìn bộ dạng người kia được như vậy, không biết kỹ thuật thế nào?

    Hắn đang rất mong chờ.

    Tấn Tiểu Lỗi ướt nhẹp đi ra khỏi phòng tắm thì nhìn thấy Đặng Thiên Vũ vẫn ăn mặc đàng hoàng ngồi bên giường, không biết đang suy nghĩ cái gì. Hắn cúi người nhặt lấy quần áo vừa ném xuống đất lúc nãy lên, lau bớt nước trên người mình rồi lại quăng trở về chỗ cũ.

    Lúc nãy tắm hắn có rửa bên trong một chút, không cẩn thận động tay nên bây giờ đã hơi cứng lên. Cứ tưởng ra cửa sẽ bị làm trực tiếp luôn, không ngờ lại rầy rà như vậy.

    Hắn ngồi xuống biên giường bắt đầu cởi thắt lưng của Đặng Thiên Vũ, anh cũng phối hợp thẳng lưng lên cho đối phương cỡi ra.

    Tấn Tiểu Lỗi trực tiếp nằm trên giường, dạng chân ra nói: “Đến luôn đi, tôi đã chuẩn bị xong rồi.”

    Thân thể Đặng Thiên Vũ cứng ngắc, da mặt có chút co giật, thậm chí còn muốn phá cửa chạy đi.

    Mẹ kiếp, sao kiểu gì cũng cảm giác như mình mới là đứa sắp bị lên thớt vậy?

    Chương 2: Bị ăn trắng rồi

    “Này anh không có bao sao?” Khi hai người đều giáp lá cà chuẩn bị vào hiệp thì Đặng Thiên Vũ chợt nhớ tới chuyện quan trọng nhất. Nhìn đối phương có vẻ thuần thục như vậy chắc cũng đã từng làm với không ít người, nhỡ đâu người này có bệnh gì thì phiền. Nhiêu đó tiền cũng không đáng để đem sinh mệnh của mình ra đùa giỡn được.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng nghĩ vậy. Hắn lấy cái bọc to để phía trên gối, móc ra một chiếc hộp bao cao su bên trên in chữ “Hàng miễn phí của nhà nước” ra, nói: “Dùng đi, tôi còn nhiều lắm.”

    Đặng Thiên Vũ chảy mồ hôi, nhãn hiệu này chưa thấy qua bao giờ, có an toàn không vậy?

    Nhìn đối phương có vẻ lo lắng thì Tấn Tiểu Lỗi trấn an: “Yên tâm đi, tôi nhận được từ tổ dân phố đấy, rất an toàn. Phụ nữ mang thai còn có thể đến lấy miễn phí. Đáng tiếc chúng ta hẳn là không có được đãi ngộ đó đâu.”

    Đặng Thiên Vũ chịu thua, người này quá kinh khủng. Mỗi một câu nói hay động tác của tên này đều thử thách sức chịu đựng của anh, như thể chưa bức điên anh thì không chịu nổi vậy.

    Trong phòng thọ của hắn, trừ một cái giường và tủ vải ra chỉ có một cái bàn để tivi, quần áo và vớ bẩn quăng lung tung khắp nơi, trong phòng tắm hình như chỉ có một cái khăn rửa mặt, ngay cả bàn chải đánh răng cũng không có. Người này không phải là không đánh răng đó chứ? Hèn gì hắn không thích hôn môi, nếu không thì… nghĩ tới thôi đã nổi hết da gà.

    Người sinh hoạt như tên này rõ ràng thuộc thành phần lưu manh của xã hội. Anh nói như thế nào cũng là người địa phương, từ nhỏ cũng chẳng mấy khi chịu khổ. Cho dù sau khi tốt nghiệp đại học được coi là giai đoạn khổ cực nhất thì cũng có cha mẹ đứng sau nâng đỡ để gây dựng sự nghiệp, sau này góp vốn cùng gia đình bạn học mở cửa hàng đại lý di động, cuộc sống dần thư thả hơn.

    Cho nên… sống như Tấn Tiểu Lỗi, anh thật sự chưa bao giờ nghĩ đến.

    Nếu theo đúng sở thích của Đặng Thiên Vũ thì với tính tình này của đối phương, anh đã quay đầu đi từ lâu, nói như thế nào nhỉ, tính anh đặc biệt thận trọng.

    Thế nhưng bây giờ— anh đang là chủ nợ, chính anh muốn đối phương lấy thân để trả. Nếu không làm thì không phải quá tốt cho người này sao?

    Bất luận thế nào thì nhất định cũng phải làm!

    Mặc dù có vài thứ anh không thích lắm, nhưng khi thực sự làm rồi thì cảm giác cực kỳ đã.

    Cơ thể Tấn Tiểu Lỗi rất rắn chắc, lực co rút siêu tốt, giữ chặt đến mức làm anh dục tiên dục tử. Nhất là khi anh nghĩ đến việc mình đang đè người đàn ông cường tráng này cày cấy thì nhiệt huyết sôi trào, máu trong não đều hùng hục chảy xuống phía dưới.

    Hai chân Tấn Tiểu Lỗi kẹp lấy thắt lưng của Đặng Thiên Vũ, cánh tay ôm lấy cổ anh kêu lên: “Đừng… có… ngừng… Nhanh một chút… Thật sướng… Đừng có ngừng~~~”

    Bị âm thanh như thế kích thích, Đặng Thiên Vũ làm liên tiếp hai lần, cuối cùng thể lực không chịu nổi ngã lên người Tấn Tiểu Lỗi.

    “Lâu rồi không đã đến vậy, thêm một lần nữa được không?” Thấy anh không còn sức lực, Tấn Tiểu Lỗi đảo người cưỡi lên người đối phương. Đặng Thiên Vũ bị liếm vài cái lại cứng lên rồi bị Tấn Tiểu Lỗi cưỡi ở trên người đến thêm một lần.

    “Thoái mái quá!” Sau khi đã thỏa mãn, Tấn Tiểu Lỗi cả người mồ hôi nằm úp sấp lên người Đặng Thiên Vũ, cứ thế ngủ.

    Đặng Thiên Vũ cũng mồ hôi nhễ nhại nằm trên giường, bị Tấn Tiểu Lỗi đè nặng, đè đến độ mắt anh trợn trắng.

    Anh thực sự lỗ, lỗ thâm đến vốn!

    Tấn Tiểu Lỗi viết vào một cuốn sổ nhỏ: “XX năm X tháng X ngày, phòng trọ, lần thứ ba”, sau đó đưa cho Đặng Thiên Vũ ký tên làm anh giận đến phát run. Khốn khiếp, anh chỉ làm có hai lần chứ mấy? Lần thứ ba là tự người này đến mà cũng tính hả? Đạo lý đó từ đâu chui ra vậy?
    “Này, lần thứ ba là anh chủ động đâu có tính?” Đặng Thiên Vũ cò kè.

    Tấn Tiểu Lỗi nghiêng đầu suy nghĩ một chút rồi gạch số ba đi đổi thành hai, xong đưa sổ qua.

    Đột nhiên, Đặng Thiên Vũ rất muốn tự vả vào mặt mình. Anh làm với người này một lần đã ớn, giờ còn giảm cho đối phương một lần như vậy thì đến bao giờ mới làm hết hai mươi lần chứ.

    Rõ ràng là anh muốn trả đũa thằng khốn quẹt xe vô trách nhiệm, sao bây giờ ngược lại anh mới là người bị hành thế này? Mẹ kiếp, trò này éo vui.

    Khi anh đưa tay run run ký tên xuống thì Tấn Tiểu Lỗi nhìn qua nói: “Đặng Thiên Vũ, tên hay đấy. Đáng tiếc viết chữ hơi xấu.”

    Vì run đấy cha. Nếu không do thằng khốn khiếp anh khiến tôi tức đến run người thế này thì chữ viết đâu có xấu như vậy. Đặng Thiên Vũ chuyện gì không biết nhưng viết tên mình luôn rất nắn nót, có điều bây giờ… anh hoàn toàn không giữ nổi hình tượng.

    “Được rồi, tôi hỏi chút, mút có tính là một lần không?” Tấn Tiểu Lỗi nhìn thẳng vào Đặng Thiên Vũ, hỏi rất nghiêm túc.

    … Không còn gì để nói. Đặng Thiên Vũ da mặt co giật trả lời: “Mút bắn thì tính.”

    “Vậy quay tay thì sao, có tính không?”

    Đặng Thiên Vũ chỉ muốn một đấm đánh chết hắn.

    Sau đó mấy tháng, Đặng Thiên Vũ không đi tìm Tấn Tiểu Lỗi nữa. Giữ khoảng cách càng xa càng tốt. Anh không muốn gặp lại tên vô sỉ đó. Một lần làm cùng tên kia quả thực mất mười năm tuổi thọ.

    Anh lại bắt đầu tìm tình một đêm ở bar. Đối tượng luôn phù hợp theo sở thích của anh, nói chuyện hợp thì đi ra tìm khách sạn vận động một chút. Lúc đầu thì cũng không sao, nhưng cứ cảm giác thiếu thiếu gì đấy.

    Tại sao ở nơi không khí thoải mái thế này làm tình vẫn có chút nhàm chán nhỉ? Ngày đó trong phòng nóng nực muốn chết, vừa làm vừa chảy mồ hôi, giường thì cọt kẹt kêu còn dưới thân là một thằng đàn ông thô thiên.

    Có điều… Tại sao lúc ấy lại dễ chịu như vậy? Tại sao làm với người nào đi chăng nữa thì trong đầu anh vẫn nghĩ tới tên khốn khiếp mặt dày thô ráp kia?

    Chẳng lẽ, anh kỳ thật là một thằng bị ngược cuồng?

    Tấn Tiểu Lỗi bị tiếng gõ cửa đánh thức. Hắn vất vả vận chuyển hàng về xong, đang mơ màng ngủ thì nhận được điện thoại của Đặng Thiên Vũ nói là muốn qua đây. Hắn ừ một tiếng rồi tiếp tục ngủ cho đến khi bị tiếng gõ cửa kéo đầu dậy.

    “Tôi đã đến đây rồi mà còn ngủ cái mẹ gì, đi đánh răng dùm cái!” Đặng Thiên Vũ rất thần kỳ lấy từ sau lưng ra bộ bàn chải đánh răng đưa cho Tấn Tiểu Lỗi.

    “Sao tự nhiên muốn tôi đánh răng?”

    “Bởi vì tôi muốn anh mút cho tôi.” Đặng Thiên Vũ đi về phía giường ngồi xuống, bắt đầu cởi dây nịt.

    “À.” Tấn Tiểu Lỗi lờ đờ đi đến WC, gần đến nơi thì quay đầu nói: “Nhớ mút cũng tính là một lần đấy.”

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi chùi bọt biển ở khóe miệng đi ra khỏi WC, đồng thời bật đèn phòng và kéo rèm cửa lại, Đặng Thiên Vũ đã cởi quần ngồi ở trên giường đợi hắn. Vật kia vẫn đang ngủ say như thể lúc nãy anh chưa làm gì cả mà chỉ chờ Tấn Tiểu Lỗi đến hầu hạ.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng không để ý nhiều, ai bảo người trước mặt là chủ nợ của hắn chứ.

    Hắn đi qua đứng ở trước mặt Đặng Thiên Vũ, tách đùi của đối phương ra để bản thân chen vào. Cúi người kéo ra cái ghế nhựa ở dưới đất rồi ngồi giữa hai chân Đặng Thiên Vũ, tầm mắt vừa vặn đối diện với vật thể đầy hấp dẫn kia khiến hắn suýt chảy nước miếng.

    Lần trước thử một lần, phân thân của người này từ hình dạng đến tính năng đều không tồi. Hắn vô thức liếm liếm môi, thò tay cầm lấy vật trước mặt cẩn thận quan sát.

    Đặng Thiên Vũ vốn là đến đòi nợ, nhưng bị động tác của Tấn Tiểu Lỗi làm có chút sợ hãi. Đối phương nhìn đồ vật của anh như thể thật lâu rồi không được ăn ngon vậy.

    “Ê, anh tính ngồi đến bao giờ vậy?” Cho dù ai bị người kéo một cái ghế ngồi giữa hai chân, còn cầm lấy của quý đều sẽ cảm thấy không được tự nhiên, Đặng Thiên Vũ cũng không phải ngoại lệ. Anh nuốt nước bọt dò hỏi, sợ Tấn Tiểu Lỗi khó chịu mà manh động thì phiền.

    “Tôi nhớ vật này của anh lần trước hơi bị dài hơi, sợ mút lâu sẽ mệt, ngồi như vậy sẽ không sao, chứ chẳng lẽ anh còn muốn tôi quỳ trên mặt đất mới được?” Tấn Tiểu Lỗi ngẩng đầu nhìn Đặng Thiên Vũ, thành thật nghĩ chủ nợ của hắn đúng là rất đẹp trai.

    Thật sự, hắn ở nhà vệ sinh công cộng chơi nhiều lần rồi, cho tới bây giờ vẫn chưa thấy người đàn ông nào đẹp trai cỡ này— chưa kể còn không lấy tiền, lại có thể trả nợ, một lần tận năm trăm đồng.

    Bị Tấn Tiểu Lỗi nhìn đến hoảng hốt, Đặng Thiên Vũ vội đè lại đầu của hắn nói: “Làm việc đi nhanh lên.”

    Tấn Tiểu Lỗi lập tức mở miệng liếm vật kia một cái, quan sát thứ đã khiến cho hắn điên đảo lần trước. À, còn có mùi vị của sữa tắm, người này đã tắm rồi mới đến đây.

    Lông phía dưới của Đặng Thiên Vũ tựa hồ đã có chỉnh sửa nên phân bố rất đều ở xung quanh phân thân. Tấn Tiểu Lỗi bĩu môi. Xem ra Đặng Thiên Vũ cảm thấy kích cỡ của bản thân vẫn không đủ lớn nên mới cạo lông. Trong GV của Nhật cũng thường cảm thấy phân thân của họ khá ngắn nhỏ so với Âu Mĩ, ngoại trừ vấn đề chủng tộc ra thì còn một phần là do diễn viên của Âu Mĩ đều có cạo chỉnh lông nên mới tạo cho người ta cảm giác vật kia to lớn đặc biệt.

    Tấn Tiểu Lỗi ngược lại không quan tâm lắm vật đó thô dài thế nào, chỉ cần có thể chạm đến điểm mẫn cảm của hắn là được. Dựa trên lần trước mà nói thì vật này của Đặng Thiên Vũ là quá đạt tiêu chuẩn rồi.

    Đầu tiên là liếm lên đỉnh, rồi liếm đi xuống, một tay sờ hai nang hoàn phía dưới, một tay vuốt ve theo chiều dài phân thân. Đầu lưỡi chuyển động phía trên mắt nhỏ, quấy ở giữa thử vài cái thì vật này lập tức cương thẳng lên. Hắn áp dụng kỹ thuật thực tiễn học được ở nhà vệ sinh công cộng lúc trước lên người Đặng Thiên Vũ, quả nhiên hiệu quả trông thấy.

    “Nhanh ngậm vào…” Hơi thở của Đặng Thiên Vũ có chút phập phồng, hai tay giữ đầu Tấn Tiểu Lỗi ấn uống.

    Tấn Tiểu Lỗi há to miệng ngậm cả vật vào, bắt đầu hành động.

    Đặng Thiên Vũ bình thường chỉ thử qua kiểu mút mềm nhẹ mà thôi, với kỹ thuật hoang dã dữ dội mà Tấn Tiểu Lỗi học được từ WC thế này anh căn bản bị kích thích đến không thể khống chế. Tấn Tiểu Lỗi mút làm thắt lưng anh mềm nhũn ra, ngồi cũng không nổi, cả người ngả trên giường, một bên khẽ rên rỉ, một bên nắm lấy tóc đối phương, không được bao lâu thì giơ vũ khí đầu hàng.

    Trong khi Đặng Thiên Vũ chưa kịp hoàn hồn lại sau khi lên đỉnh, Tấn Tiểu Lỗi cùng lúc đã cởi sạch quần áo, đưa tay nhổ ra dịch thể rồi xoa lên phía sau của mình.

    Khà khà khà, hình như hơn tháng rồi chưa làm, không thể không nói hắn khá nhớ vật này của Đặng Thiên Vũ đấy

    Chương 3: Quá trình quen biết

    Đặng Thiên Vũ sống hai mươi mấy năm luôn cảm thấy mình rất đàn ông. Nhưng bây giờ anh rất muốn bắt chước mấy cô gái trong phim truyền hình bị cưỡng hiếp, ôm chăn khóc thảm thiết một lần. Đáng tiếc giờ đang là mùa hè, nóng muốn chết mà ôm chăn sẽ phát bệnh mất, cho nên anh chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nuốt uất ức vào bụng.

    Đáng ghét, anh tối hôm qua đến là để tới đòi nợ, ai mà ngờ rằng… được mút một lần xong thì bị cưỡi hai lần. Mặc dù rất thoải mái nhưng rõ ràng Tấn Tiểu Lỗi còn sướng hơn anh!!!! Không phải theo lẽ thường người đòi nợ phải hung thần ác sát còn người thiếu nợ thì khúm núm yếu thế sao? Sao giờ… cứ cảm giác người thiếu nợ mới là đại ca vậy?

    Tối hôm qua thể lực của anh tiêu hao khá nhiều nên bất giác ngủ qua đêm luôn ở trên giường của Tấn Tiểu Lỗi.

    Gọi là giường nhưng thực chất chỉ có tấm chiếu trải trên ván giường, nằm cứng ngắc. Chưa kể gối đầu bốc mùi mồ hôi nồng nặc, chắc chắn là rất lâu rồi không giặt.

    Trong phòng này trừ một số vật dụng cơ bản hằng ngày, cơ hồ chẳng còn gì. Nếu nói khoa trương một chút thì gián ở trong này cũng chết đói mất.

    Có một cánh tay khoác lên lưng của anh, không cần nói cũng biết đó là Tấn Tiểu Lỗi. Tối hôm qua hai người làm xong là ngủ. Ngay từ đầu do nóng quá nên anh ngủ không yên được, lúc sau bắt đầu có gió nên căn phòng mới mát mẻ hơn được chút, cũng không nghĩ tới anh ngủ một mạch đến sáng.

    Qua đêm cùng với người khác… Chuyện xưa nay chưa xảy ra với Đặng Thiên Vũ bao giờ. Trước kia toàn giải quyết xong là đi, anh cũng không bao giờ đến nhà người khác, cũng không đem người về nhà. Nếu không phải vì không muốn phí phạm thêm tiền thuê khách sạn với Tấn Tiểu Lỗi thì anh cũng chả muốn làm ở đây.

    Kết quả… Một lần sảy chân nghìn năm di hận…

    Chiếc điện thoại Iphone nhái đặt trên bàn đột nhiên vang lên bài quốc ca, Tấn Tiểu Lỗi bật người đứng dậy, trực tiếp phóng vào WC, tiếng nước ào ào truyền ra. Hắn dùng quần áo ngày hôm trước lau người rồi lấy chiếc quần cộc trong tủ vải mặc vào. Đợi đến khi quốc ca kết thúc, hắn mới tắt chuông báo của di động đi.

    Tấn Tiểu Lỗi tỉnh queo nói với Đặng Thiên Vũ, anh vừa bị chuông báo thức làm giật mình: “Này… Ông chủ Đặng, tôi sắp phải ra ngoài giao hàng, anh tính khi nào đi?”

    Đặng Thiên Vũ lờ đờ ngồi dậy, nhìn có vẻ đã bắt đầu tỉnh nhưng không nghe rõ hắn đang nói cái gì.

    Tấn Tiểu Lỗi thấy như vậy thì vui vẻ. Hắn vội vàng lấy cuốn sổ lần trước ra, dùng bút bi viết xuống XXXX năm XX tháng XX ngày, lúc này hắn dừng một chút, hỏi Đặng Thiên Vũ: “Lần trước anh nói nếu tôi chủ động thì không tính phải không?” Cũng không đợi Đặng Thiên Vũ trả lời hắn lập tức viết “lần một”, sau đó đưa cho Đặng Thiên Vũ ký tên.

    Đặng Thiên Vũ vừa muốn ký thì phản ứng kịp. Sao chỉ có một lần đi? Tối hôm qua anh được người này mút một lần, sau còn bị nhào lên cưỡi hai lần, tại sao bây giờ viết một lần?

    Thấy ánh mắt nghi vấn của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi vô liêm sỉ giải thích: “Anh bảo mút ra thì tính một lần, nhưng tôi chủ động sẽ không tính nên đêm qua chỉ có thể coi là một lần. Ầy, tôi còn hy vọng sớm trả hết nợ chứ. Ai biết tối hôm qua vất vả như vậy chỉ tính có một lần.”

    Một quả núi lửa tên Đặng Thiên Vũ suýt nữa thì phun trào.

    Khốn khiếp, tối hôm qua ai là người ấn anh xuống giường rồi tự ngồi lên cưỡi. Anh đã cố gắng lật người nhưng vẫn bị người này đè xuống không làm gì được. Vất vả đem người này đè xuống đâm được vài cái rồi chả hiểu sao lại trở thành thế ngồi thiền.

    Cho dù cơ thể cảm thấy rất sướng nhưng cứ ở thế bị động như thế này trong lòng Đặng Thiên Vũ thực sự rất khó chịu.

    Anh biết nếu mình còn chơi trò này với dạng người như Tấn Tiểu Lỗi càng lâu thì bản thân sẽ càng thiệt.

    Sau lần này, Đặng Thiên Vũ thề sẽ không bao giờ đi đòi nợ nữa. Khốn khiếp, đó mà đòi nợ cái vẹo gì, rõ ràng là anh đi trả nợ — Mỗi lần làm xong là một tuần sau đó anh chẳng còn hứng thú gì, làm thêm mấy lần nữa thì thành tinh tẫn nhân vong thật.

    Dù sao xe cũng đã sửa xong, tốt nhất cứ đem chuyện này quên đi. Nợ tiền khó đòi như vậy coi như hết, anh cũng không thiếu tiền, nợ tình thôi thì cứ kệ đi.

    Nói văn hoa thì vậy thôi, nói thẳng ra thì là: giữa đòi tiền và mạng sống chọn cái nào, Đặng Thiên Vũ dĩ nhiên phải giữ mạng.

    Bởi vậy sau khi đi đòi nợ lần thứ hai về, việc đầu tiên anh làm là xóa số điện thoại di động của Tấn Tiểu Lỗi đi, như thể cuộc sống của anh chưa bao giờ xuất hiện người này.
    Cuộc sống của Đặng Thiên Vũ gần như trở về với quỹ đạo “bình thường”. Ngày thường dạo ở các cửa hàng, ăn cơm cùng đám bạn hợp tác, thi thoảng đến bar kiếm một người thuận mắt làm tình một đêm.

    Trên cảm giác thì có vẻ bình thường nhưng không biết tại sao, mỗi lần trả tiền phòng anh luôn cảm thấy đau lòng. Tiền trả cũng không nhiều lắm nhưng loại cảm giác này cực kì khó chịu.

    Bình thường Đặng Thiên Vũ đi khách sạn đều là khoảng năm trăm đồng, cho nên lúc trước anh mới đề nghị giá như vậy với Tấn Tiểu Lỗi. Bây giờ anh mới nhận ra, Tấn Tiểu Lỗi kỳ thật không đáng giá đến từng ấy tiền. Cái loại khôn lỏi chèn ép người như vậy khiến cho anh gặp hai lần cũng không muốn thấy thêm lần thứ ba. Mà tính ra kiểu đó, thì bình quân một lần làm đến tận năm nghìn đồng! Phá sản mẹ nó rồi. Lỗ đít của tên đó có nạm vàng đi chăng nữa cũng không mắc đến cỡ đó.

    Mỗi lần nghĩ vậy xong anh đều có xung động muốn đi đòi nợ Tấn Tiểu Lỗi lại, nhưng ngay lập tức anh còn muốn tự đánh mình hơn.

    Anh cũng không phải bị ngược cuồng, đương không đi kiếm chuyện tự ngược để làm gì?

    Lễ Quốc Khánh và Trung thu thường cũng không chênh nhau mấy ngày, nhưng năm nay hai lễ này lại trùng nhau nên mọi người được hẳn một tuần lễ vàng.

    Tuần lễ vàng với người bình thường là một dịp đi chơi mua sắm, còn với dân kinh doanh buôn ban mà nói là khoảng thời gian hốt bạc. Mỗi lần đến thời kỳ này, các cửa hàng đều đồng loạt khuyến mãi, tặng kèm các thể loại. Là một ông chủ của chuỗi cửa hàng đại lý di động, đây là thời kỳ bận rộn của Đặng Thiên Vũ.

    Nhìn thấy sắp đến cuối tháng chín, Đặng Thiên Vũ bắt đầu lấy hàng để trữ, chuẩn bị chương trình khuyến mãi, đi kiếm quà tặng. Nếu bây giờ không lo chuẩn bị cho tốt thì sau này chỉ có nước khóc hận.

    Đến một cửa hàng đối tác chuyên về quà tặng, anh đi tham khảo các thể loại quà khuyến mãi, chọn ra mấy thứ có thể thu hút khách hàng như cốc đôi, hộp âm nhạc, móc điện thoại di động, thảm lông, đồng hồ các thể loại. Sắp xếp ổn thỏa thì cùng ngồi uống cafe với quản lý Ngô ở đó.

    Bọn họ cũng coi như qua lại đã nhiều năm, quan hệ của hai người cũng rất tốt.

    Quản lý Ngô cũng không biết chuyện của anh, bởi vậy nên luôn đòi giới thiệu cháu gái người quen của mình cho ông chủ trẻ đẹp Đặng Thiên Vũ, hy vọng để thể hợp tác gắn kết hơn.

    Quản lý Ngô muốn giới thiệu chính là em họ bà con xa của vợ ông ấy, nghe bảo cô kia rất xinh đẹp, ngoại hình cũng chuẩn, điều kiện gia đình thì khỏi phải chê, nếu Đặng Thiên Vũ kết hôn với nàng không chừng có hai căn nhà làm của hồi môn.

    Đặng Thiên Vũ trong lòng khinh thường. Anh không phải là trai bao, tại sao cứ phải cường điệu vụ chỉ cần cưới cô gái kia thì sẽ được hai căn hộ? Nếu cô gái kia cần đến hai căn hộ làm của hồi môn mới gả đi được thì điều kiện chắc chắn cũng không tốt như quản lý Ngô giới thiệu.

    Anh ậm ừ cho có, mắt lơ đãng hết nhìn đông đến nhìn tây.

    Trong lúc vô ý, anh phát hiện chiếc xe tải dưới lầu có biển số khá là quen mắt – MB250?

    Vừa nhìn thấy xe đã nghĩ ngay đến người đàn ông kia, sau đó lại nghĩ đến một số hình ảnh không đứng đắn, chuyện này là sao đây!!

    Đặng Thiên Vũ bên ngoài không biểu hiện gì nhưng nội tâm của anh đang bị một số hình ảnh không đứng đắn kia làm mưa làm gió khiến anh không khỏi rít gào: “Tấn Tiểu Lỗi tên âm binh! MB với chả 250, cút khỏi đầu của anh đây ngay!!”

    Đúng lúc này, ở đằng xa đó xuất hiện một người đàn ông mặc áo ba lỗ với quần soóc đến mở thùng xe, có mấy người công nhân vác đồ để vào bên trong. Mặc dù chỉ nhìn thấy bóng lưng nhưng Đặng Thiên Vũ liếc mắt đã nhận ra được người này ngay, không phải nhân vật chính trong mấy cái hình ảnh không đứng đắn trong đầu anh thì là ai vào đây nữa. Tại sao? Rõ ràng là sắp quên được rồi thì người này lại xuất hiện.

    Quản lý Ngô nói nửa ngày mới nhận ra Đặng Thiên Vũ không lên tiếng, thấy anh đang hướng mắt về phía dưới cửa sổ cũng nhìn theo.

    “Cậu Đặng cũng tinh mắt nhỉ. Chiếc xe kia chính là xe giao hàng đến cửa hàng của anh. Hiện tại đang chất hàng lên, một chút nữa sẽ chuyển đến ngay.” Quản lý Ngô nhìn thấy hình ảnh phía dưới, rất chuyên nghiệp giới thiệu.

    “Sao tôi chưa thấy chiếc xe này bao giờ?” Nghe thấy quản lý Ngô giới thiệu, có cảm giác ông biết Tấn Tiểu Lỗi. Đặng Thiên Vũ lúc này chợt nhớ lần đi tìm Tấn Tiểu Lỗi đòi nợ thì cảm giác hắn rất bần cùng. Trước kia không nghĩ nguyên nhân, bây giờ lại không nhịn được muốn dò hỏi quản lý Ngô.

    “Ha ha, trí nhớ anh thật tốt. Vốn không có chiếc xe này đâu, nhưng dạo này bận rộn quá nên mới kiếm thêm một vài xe về.”

    “Anh kiếm từ bao giờ vậy? Tay tài xế này có đáng tin không?”

    “Tiểu Tấn rất cần mẫn, lại chịu khó chịu vất vả.” Quản lý Ngô khen.

    Nghe được câu này của quản lý Ngô, Đặng Thiên Vũ trong lòng thầm bổ sung “Còn rất *** nữa.”

    “Tiểu Tấn là đồng hương của tôi, số cũng khổ. Vậy nên tôi mới ráng giúp đỡ, cậu ta dù sao cũng là một người rất kiên cường.” Quản lý Ngô nói một câu khiến cho Đặng Thiên Vũ rất hiếu kì, nhịn không được hỏi thêm một chút. Ông cũng là một máy hát, rất nhanh kể vanh vách hết câu chuyện.

    Nhà của Tấn Tiểu Lỗi ở một thành phố nhỏ, còn có một người em trai nhỏ hơn tám tuổi. Vốn nhà cũng bình bình bậc trung, ai ngờ mười năm trước khi hắn vừa thi lên đại học thì bà mẹ mắc bệnh nặng. Lúc đó nhà hắn vì chữa trị cho bà mà bán nhà bán cửa, nợ nần chồng chất khiến cơ hội học đại học của hắn cũng tiêu thành mây khói. Mà đến mức đó rồi bà mẹ cũng không cứu được.

    Sau đó bố con nhà hắn đi làm công kiếm tiền, cố gắng trả nợ. Vất vả nhiều năm cuộc sống mới có chút hi vọng thì ông bố lại xảy ra chuyện, đi làm công trình bị vật liệu xây đựng rớt trúng đầu trở thành người sống thực vật, chữa chạy thì tiếp tục nợ nần. Tấn Tiểu Lỗi luôn miệt mài cày cuốc để trả nợ từ đó đến giờ, sắp đến ba mươi rồi mà vẫn không có bạn gái.

    Quản lý Ngô kể chuyện hết sức sống động, Đặng Thiên Vũ ngồi nghe mà không khác gì đang xem phim truyền hình thường chiếu lúc 8 giờ.

    Có câu: “Gia đình hạnh phúc thì chỉ có một loại hạnh phúc, còn gia đình bất hạnh thì đủ loại bất hạnh” hẳn là chỉ ý này.

    Xem ra thái độ lần trước của Tấn Tiểu Lỗi với anh là vì đã thiếu nợ quen rồi nên chẳng buồn phản ứng nữa.

    Người bình thường nếu từ nhỏ đã gặp biến cố gia đình thế này hẳn là có chút hận đời, có một số người sẽ đi theo con đường bất chính để kiếm tiền nhanh nhất, còn vài người da mặt dày sẽ lập tức bốc hơi khỏi nhân gian, quịt tiền. Thế nhưng Tấn Tiểu Lỗi không làm vậy, chẳng những không làm thế mà còn sống rất lạc quan nữa.

    “Tiểu Lỗi, xong rồi đấy.” Vốn ngồi xổm một bên hút thuốc, Tấn Tiểu Lỗi nghe vậy liền ném tàn thuốc xuống đất, di chân cho tắt lửa rồi đi về phía tiếng nói.

    “Tiểu Lỗi, lần này bọn anh bận quá nên không thể đi cùng cậu được. Cậu đi cẩn thận một chút, đừng để sai sót gì nhé.” Một nhân viên đưa một cái bảng cho hắn: “Bọn anh đã liên lạc với bên kia. Cậu đến nơi bọn họ sẽ chuyển đồ xuống, sau đó đợi họ kiểm tra xong xuôi hết thì bảo ký tên vào đây.”

    “Không thành vấn đề, trước giờ em cũng thường hay làm rồi mà.” Tấn Tiểu Lỗi cười sáng lạn. Giao cho hắn càng nhiều việc thì hắn sẽ có càng nhiều tiền. Hắn không sợ phiền toái, chỉ sợ không có tiền.

    “Anh cũng biết cậu hay làm, nhưng anh thấy dạo này tinh thần của cậu không được tốt. Chắc mệt mỏi quá hả? Cũng không cần phải liều mạng như thế đâu.” Nhân viên này cũng là đồng hương với Tấn Tiểu Lỗi, biết chuyện nhà của hắn nên khuyên: “Nợ sớm muộn gì cũng sẽ trả hết, ngàn vạn lần đừng phá hủy sức khỏe của mình.”

    Tấn Tiểu Lỗi miễn cưỡng cười. Dạo này hắn bận nhiều việc thật, cũng hơi mệt một chút. Trước kia dù có mệt thế nào chỉ cần lên giường đánh một giấc là xong, mà bây giờ lại luôn cảm giác thiếu thiếu cái gì đó.

    Suy nghĩ kỹ thì nguyên nhân chắc do là dạo này chủ nợ của hắn không có đến đòi nợ nữa. Người Tấn Tiểu Lỗi nợ thì rất nhiều, nhưng người có thể khiến hắn bận tâm thì chỉ có một.

    Tên kia vừa kiêu ngạo lại khiết phích, nhìn là biết người không bao giờ chịu khổ, giống như một chú công kiêu ngạo không bao giờ để thiên hạ vào mắt. Cho nên hắn đặc biệt thích chọc tức người đó, chỉ cần thấy đối phương khó chịu là hắn sẽ vui vẻ hẳn lên.

    Nghĩ lại cũng lâu lắm không nhìn thấy chủ nợ, có chút nhớ anh ta.

    Hắn lên xe, chuẩn bị xuất phát thì cửa bên phụ lái mở ra. Hắn còn tưởng có người đi cùng, ai ngờ quay đầu qua thì phát hiện đối phương không ai khác là chủ nợ mà hắn nhớ mong.

    “Cho tôi quá giang một chút nhé.” Đặng Thiên Vũ cười lộ ra sáu cái răng trắng bóc.

    “Được thôi.” Tấn Tiểu Lỗi cũng cười tít mắt, vật nhỏ trong quần soóc của hắn vừa nhìn thấy người này lập tức cứng rắn.

    Chương 4: Ưu thế sân nhà

    Một thời gian không gặp, Tấn Tiểu Lỗi so với trước đen hơn một chút, gầy hơn một chút, sắc mặt cũng không được tốt lắm, xem ra hắn gần đây thật sự rất bận.

    Thế nhưng…

    Ánh mắt của Đặng Thiên Vũ rất tinh, lập tức phát hiện ở giữa quần cộc của Tấn Tiểu Lỗi có thứ gì đó gồ lên. Người này toàn thân chắc chỉ có nơi đó là tinh thần tốt nhất.

    “Anh dạo này rất bận?” Đặng Thiên Vũ biết rõ còn cố hỏi.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng biết anh đang nhìn đũng quần của mình nhưng da mặt của hắn vốn dày, Đặng Thiên Vũ muốn nhìn thì để anh nhìn, dù sao cũng không thiệt gì.

    “Ừ, tuần lễ vàng mà, mấy nhà buôn bận rộn thì tôi lại càng nhiều việc.” Hắn vừa nói, vừa bình thản đeo dây an toàn, khởi động ô tô rồi lập tức lái xe đi. Hắn không hỏi Đặng Thiên Vũ muốn đi đâu, cũng không hỏi Đặng Thiên Vũ tại sao lại muốn quá giang xe của mình. Tấn Tiểu Lỗi đang đi giao hàng, lúc rảnh thì thư thả nói chuyện phiếm chả sao, lúc bận thì vừa đi vừa nói cũng được.

    Thái độ của hắn khiến Đặng Thiên Vũ buồn bực. Anh cứ tưởng lên xe ngồi thì Tấn Tiểu Lỗi sẽ hỏi tại sao anh không đi xe của mình, lúc đó anh sẽ nói vừa uống rượu với quản lý Ngô nên không thể lái xe. Sau đó Tấn Tiểu Lỗi có thể sẽ hỏi anh quản lý Ngô nào thì anh sẽ trả lời người đó là ai. Nếu Tấn Tiểu Lỗi có chuyện gì cần giúp đỡ có thể nói với quản lý Ngô hắn là bạn của anh vân vân và vũ vũ. Kết quả Tấn Tiểu Lỗi chẳng hỏi một câu, làm anh cũng không biết nói gì cho phải.

    Đặng Thiên Vũ nhìn chằm chằm đũng quần của Tấn Tiểu Lỗi nửa ngày, một số hình ảnh không đứng đắn lại dần hiện ra trong đầu, đến lúc bị phanh gấp một cái anh mới giật mình tỉnh lại.

    Anh lúc này mới nhận ra kỹ thuật lái xe của Tấn Tiểu Lỗi thật sự rất kinh dị, liên tục vượt xe xin đường, còn vượt cả đèn vàng. May mắn là anh đang ngồi trên xe của Tấn Tiểu Lỗi, nếu lái xe theo sau thì chắc bị bỏ lại từ đời nào rồi.

    “Wa, anh lái dạn tay nhỉ, ai dạy lái vậy?” Đặng Thiên Vũ bắt chuyện.

    “Dạy lái? Tôi không phí tiền vào mấy chỗ đó đâu, tôi tự học thành tài đấy.” Tấn Tiểu Lỗi đắc chí nói.

    “Gì?” Mặt Đặng Thiên Vũ hơi co giật, anh muốn xuống xe quá.

    Thấy vẻ mặt táo bón của Đặng Thiên Vũ, trong lòng Tấn Tiểu Lỗi vui vẻ. Quả nhiên ức hiếp người này rất dễ chịu.

    “Ông chủ Đặng không cần căng thẳng như thế đâu. Cứ thả lỏng đi, chả mấy người dám đụng xe tôi đâu.” Tấn Tiểu Lỗi thừa dịp đèn đỏ quay đầu lại mỉm cười với Đặng Thiên Vũ.

    Nói nhảm, xe của anh là xe tải, ngoại trừ xe công vụ và containner ra thì còn ai dám đọ với xe của anh hả? Đặng Thiên Vũ chảy mồ hôi. Đụng độ với xe tải? Chiếc xe yêu quý của anh là ví dụ điển hình. Sau nụ hôn lần đó xe của anh sửa tốn đến cả vạn, trong khi xe của Tấn Tiểu Lỗi chỉ bị tróc chút sơn mà thôi.

    Nhìn cái khung an toàn trầy trụa như vậy là biết chuyện quẹt xe không phải lần một lần hai. Rõ ràng là Tấn Tiểu Lỗi rất hay thắng gấp kiểu đó.

    “Để tôi bật chút nhạc cho anh nhé, nghe nhạc sẽ không căng thẳng nữa.” Thấy bộ dạng khẩn trương của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi tự quyết.

    Bật nhạc? Đặng Thiên Vũ nhìn bộ điều khiển của chiếc xe, lại chảy mồ hôi.

    Xe này nhìn bên ngoài còn có vẻ mới, kỳ thực bên trong nát bét, chỉ cần di chuyển là run lật bật. Trong xe chỗ nào cũng phủ một lớp bụi, có đủ thứ vớ vẩn lặt vặt, thậm chí là tất bẩn nhưng lại không có GPS, không có điều hòa, ngay cả dàn radio cũng không. Bật nhạc ở đâu ra, muốn anh nghe âm thanh của xe sao?
    Sai rồi, Tấn Tiểu Lỗi thật sự là bật nhạc.

    Hắn lấy di động của mình ra, tìm kiếm một chút rồi âm nhạc lập tức vang lên.

    Trước khi nghe được tiếng nhạc thì Đặng Thiên Vũ thật sự có ý định bịt lỗ tai lại vì anh không tin tưởng lắm với gu âm nhạc của Tấn Tiểu Lỗi, chắc hẳn phải là loại tạp nham gì đó nghe kinh dị lắm. Nhưng kỳ thật khi âm thanh vang lên thì anh nhận ra gu của Tấn Tiểu Lỗi cũng không tệ như anh nghĩ.

    Bởi vì nhạc phát ra từ di động của Tấn Tiểu Lỗi đều là những bản nhạc kinh điển!

    Không sai, “Đông Phương Hồng” vừa hết thì “Ruộng đồng của chúng ta” tiếp đến là “Khúc ca nông dân đổi mới” “Hoa nhi sao đỏ như thế” “Châu Á hùng phong” “Câu chuyện mùa xuân”… Nhìn thấy danh sách bài hát của Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ thật sự không có can đảm lấy di động của mình ra cho hắn nghe.

    So với những bài hát này thì nhạc trong di động của anh chỉ là hư vô mà thôi.

    Nhạc hot USUK, ca sĩ nổi tiếng các thể loại đều không thể sánh bằng được.

    Vì vậy ngồi nghe giai điệu muốn thuộc lòng của những bài hát bất hủ này, Đặng Thiên Vũ lại cứng họng.

    Tấn Tiểu Lỗi một bên lái xe, một bên ngâm nga theo của những bài này cũng, tiếng ngâm nga thật ra cũng rất dễ nghe.

    Nhìn thấy sắp đến kho của cửa hàng, Đặng Thiên Vũ hỏi: “Dạo này anh có rảnh không?”

    “Sao vậy? Muốn tôi trả nợ? Dạo này thật không rảnh, ngày nào cũng bận bù đầu.” Tấn Tiểu Lỗi thuần thục lái xe vào khu dỡ hàng, theo sự điều khiển của nhân viên ở đó đậu đúng vị trí rồi tắt máy. Hắn tắt nhạc rồi nhét điện thoại vào túi, tính toán xuống xe.

    “Này!” Đặng Thiên Vũ muốn giữ hắn lại, nhưng không biết nói gì, chỉ có thể nhìn Tấn Tiểu Lỗi xuống xe.

    Tấn Tiểu Lỗi xuống xe chào hỏi nhân viên dỡ hàng, đợi đối phương kêu thêm vài người đến chuyển đồ xuống.

    Thật ra hàng lần này không nặng, chỉ là nhiều loại nên kiểm kê khá rườm rà.

    Trong khi mọi người đang kiểm tra hàng thì Đặng Thiên Vũ xuống xe. Vừa thấy anh xuất hiện đã có người nhanh chân đến chào hỏi: “Ông chủ, anh đích thân đi theo xe sao?”

    “Anh là chủ của nơi này hả?” Tấn Tiểu Lỗi nhìn Đặng Thiên Vũ khá ngạc nhiên.

    Đặng Thiên Vũ thấy vẻ mặt của hắn có chút vui vẻ trong lòng.

    Ha ha ha ha, ai bảo chú mày không để ý dến anh, giờ thì biết mặt nhau rồi chứ. Anh chính là ông chủ ở đây đấy. Này thì dám không để ý đến anh!

    Tấn Tiểu Lỗi lập tức đến bắt chuyện: “Anh là ông chủ ở đây thì tốt rồi. Cho mượn WC dùng chút được không?”

    Đặng Thiên Vũ cảm thấy gân xanh của mình nổi lên, mượn WC? Tính tự thẩm?

    Nhớ đến chỗ gồ lên ở đũng quần của Tấn Tiểu Lỗi, anh tin chắc suy nghĩ của mình là đúng.

    Mang Tấn Tiểu Lỗi đến một phòng họp gần kho, anh đóng cửa lại rồi chỉ vào WC bên trong nói: “Đi đi.”

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy không có ai, trực tiếp kéo tay của anh để lên hạ bộ của mình rủ: “Cùng làm nhé?”

    “Không!” Đặng Thiên Vũ rút tay lại, ra vẻ nghiêm túc nói: “Muốn thì tự làm lấy.”

    “Không làm thật?” Tấn Tiểu Lỗi tiến sát lại, để đũng quần mình áp sát lên đối phương: “Nhưng có vẻ nó muốn ấy.”

    “Khốn khiếp vừa phải thôi cha!!!” Đặng Thiên Vũ bị Tấn Tiểu Lỗi dứt khoát kéo vào nhà vệ sinh.

    Hơn nửa tiếng sau, Đặng Thiên Vũ nằm nghỉ ngơi trên ghế sô pha trong phòng, cố gắng điều chỉnh hơi thở của mình. Tấn Tiểu Lỗi kiếm một tờ giấy, một bên viết: “XX năm XX tháng XX ngày…” một bên lẩm bẩm: “Giúp anh sục một lần, mút một lần là hai lần, nhưng anh cũng giúp tôi một lần… Uhm, cùng nhau xử coi như huề, tính một lần mút thôi.”

    Khi nhìn thấy tờ giấy ở trước mặt mình thì Đặng Thiên Vũ chỉ muốn giật lấy xé nát nó, nhưng vừa mới được mút quá sướng nên chân của anh vẫn còn bủn rủn.

    “Ký đi!” Tấn Tiểu Lỗi đưa cả giấy lẫn bút đến trước mặt anh.

    “F*ck!” Mặc dù rất khó chịu nhưng Đặng Thiên Vũ vẫn cầm lấy ký tên mình xuống. Đương nhiên, vì anh quá tức giận nên kí tên lại run nữa.

    “Muốn f*ck tôi hả? Dạo này thì không được rồi, đợi thêm một khoảng thời gian nữa muốn làm gì thì làm nhé?” Tấn Tiểu Lỗi gấp cẩn thận tờ giấy rồi nhét vào túi quần, nhìn dáng vẻ ung dung của hắn chỉ làm Đặng Thiên Vũ muốn khóc.

    Tuần lễ vàng qua đi, sau mấy lần hẹn rốt cuộc Đặng Thiên Vũ cũng tóm được Tấn Tiểu Lỗi.

    “Tôi đang qua bên chỗ anh đấy. Anh tắm rửa đi rồi xuống, ăn mặc đàng hoàng một chút. Tôi ở dưới lầu chờ.” Đặng Thiên Vũ mặc một bộ chuyên dụng đi cua trai, chạy con BWMs màu trắng của mình tính hẹn Tấn Tiểu Lỗi đi ra ngoài, muốn dùng ưu thế sân nhà để chiến thắng Tấn Tiểu Lỗi.

    Đúng vậy, phải chiến thắng. Qua mấy lần chinh chiến, anh đã rút ra kinh nghiệm đau thương. Không thể đấu với Tấn Tiểu Lỗi đang khi ở sân nhà của hắn, nếu không anh sẽ bị Tấn Tiểu Lỗi hành đủ.

    Vậy nên anh muốn đem Tấn Tiểu Lỗi đến khu vực của mình, dùng vẻ ngoài nhã nhặn anh tuấn đúng chuẩn bạch mã hoàng tử của mình áp chế để cho Tấn Tiểu Lỗi biết anh không phải loại dễ bị ức hiếp.

    Con xe trắng của anh đừng trước căn hộ chưa đến năm phút đồng hồ thì Tấn Tiểu Lỗi mặc quần jean áo ba lỗ từ bên trong đi ra. Nhìn thấy xe của Đặng Thiên Vũ, hắn huýt sáo một cái, khoanh tay đi dạo một vòng rồi mới mở cửa ngồi lên.

    Có điều… Hắn không ngồi ở ghế phụ bên cạnh Đặng Thiên Vũ, mà ra sau ngồi.

    “Có người từng nói rằng ‘Thà ngồi sau BWMs khóc, chứ không cần ngồi sau xe đạp cười’. Anh lái xe này tới là muốn tôi khóc sau xe phải không. Vậy đi đâu tìm lẹ một chỗ văng vắng rồi đến làm tôi khóc đi.” Tấn Tiểu Lỗi loay hoay tìm tư thế thoải mái cho cái lưng mỏi, rồi quyết định nằm xuống.

    Chương 5: Phải dã chiến sao

    Đặng Thiên Vũ ban đầu tính đem Tấn Tiểu Lỗi đến quán bar quen thuộc để hắn thấy được thanh thế của anh lớn thế nào, có điều…

    Nhìn con người nằm xuống ghế không đến hai phút đã ngủ kia, Đặng Thiên Vũ thay đổi quyết định.

    Từ lần đầu tiên gặp nhau anh đã biết vóc người của Tấn Tiểu Lỗi nhìn còn đẹp hơn mấy tên đẩy tạ. Cơ ngực thì nở nang, cơ bụng lại sáu múi, chưa nói mông vừa tròn vừa cong, sờ lên cực kỳ sướng tay. Nếu bị cái mông ấy kẹp chặt thì sẽ thoải mái đến mức không thể ngậm miệng được, còn để cái miệng kia mút một chút thì khỏi nói, cả hồn cũng bị mút bay đi.

    Mặc dù ngoại hình Tấn Tiểu Lỗi bình thường, nhưng mày rậm mắt to, hơn nữa dáng người thế này, kỹ thuật thế này, lại thêm cái vật kia còn muốn to hơn của anh… Nếu mang người này đến cái động bàn tơ nhiều 0 ít 1 đó không chừng chớp mắt chưa được hai cái thì hắn đã bị đám kia bắt cóc đi mất rồi.

    Có thể anh có tiền thật, nhưng phòng vạn nhất vẫn hơn nhất vạn, lỡ Tấn Tiểu Lỗi bị thằng đại gia nào đó coi trọng thì không phải anh đưa dê lên miệng cọp sao?

    Anh đâu có ngu vậy, đồ tốt không thể chia xẻ với người khác được.

    Cho dù Tấn Tiểu Lỗi khá khốn nạn, độc mồm độc miệng nhưng cũng là của anh.

    Từ từ, anh vừa mới nghĩ gì vậy!!! Rõ ràng chỉ là quan hệ nợ nần, sao tự nhiên anh lại đem Tấn Tiểu Lỗi trở thành vật sở hữu của mình?!!

    Đáng ghét, người này ăn mặc áo ôm như vậy làm gì? Cánh tay và tấm lưng rắn chắc đều để lộ ra, cơ ngực và cơ bụng nhìn thấy đã. Còn cái quần jean kia nữa, vừa người như thế để làm gì? Lộ cái mông thật căng tròn. Thật sự là muốn nhào ra phía sau, trực tiếp kéo quần của hắn xuống tách hai cái mông ra rồi xông thẳng vào quaaaaá!!!!!

    Đặng Thiên Vũ huyễn tưởng nữa ngày mới phát hiện — anh vẫn còn đang đậu xe dưới lầu phòng trọ của Tấn Tiểu Lỗi, từ nãy giờ hoàn toàn không nhớ đến việc lái xe đi!!!

    Thật vất vả đè xuống dục vọng của mình, Đặng Thiên Vũ khởi động máy.

    Đặng Thiên Vũ vốn là muốn đi đến chỗ nào nhộn nhịp một chút nhưng chả hiểu vì sao lại lên cao tốc, sau đó rẽ vào một khu nào đó, đi trên con đường nào đó rồi chạy vào một con đường vắng nhỏ.

    Đợi đến khi tỉnh ra thì anh đã đậu xe ở một rừng cây gần bãi biển.

    Nơi này là khu đất bí mật anh và một thằng bạn vô tình phát hiện một năm về trước, cách đường cái khoảng mấy chục mét. Đường vào đây rất ít xe, lại có rừng cây che phủ nên buổi tối càng chả có ai để ý đến. Thật sự là một địa điểm lý tưởng để dã chiến.

    Anh cũng từng có ý định đem ai đó đến đây chơi trong xe một lần, đáng tiếc dù đã biết chỗ này hơn một năm, trừ khi anh muốn một mình mà đến đây tĩnh tâm thì chẳng bao giờ mang theo ai cả.

    Có điều sao lần này lại muốn mang người này đến đây?

    Đậu xe xong anh tắt máy, nhìn một mảng đen kịt trước mắt, lắng tai nghe tiếng sóng biển dạt dào, tự nhiên chẳng biết mình muốn làm gì cả.

    Cái loại cảm giác này rất kỳ quái, trong đầu chợt trắng xóa một mảng, cảm thấy như vô cầu vô dục. Nói văn hoa là lĩnh hội, nói trắng ra là ngây người.

    Lúc này một âm thanh vang lên bên tai anh: “Chờ anh cả nữa ngày rồi đấy, rốt cuộc dẫn tôi tới đây để làm gì?”

    Đặng Thiên Vũ còn đang cảm xúc dạt dào bị tiếng nói này làm tan thành mây khói, đờ mờ, trả lại giây phút tĩnh tâm lĩnh ngộ lại cho anh!!!
    Không khí thanh tịnh bị Tấn Tiểu Lỗi phá hư, Đặng Thiên Vũ đành thay đổi, chỉnh sửa kế hoạch thành phiên bản mới — đem Tấn Tiểu Lỗi làm đến khóc.

    Chờ một chút… Không phải nguyên bản kế hoạch của anh đầu tiên là đem Tấn Tiểu Lỗi đến sân nhà mình, phô trương thanh thế để Tấn Tiểu Lỗi mặc cảm tự ti, sau đó dùng kinh nghiệm tán trai lâu năm để chinh phục người này sao? Như thế nào lại biến thái thành đem Tấn Tiểu Lỗi làm khóc vậy?

    Quên đi, cứ đem kế hoạch ban đầu đổi thành: “Dùng kỹ xảo làm tình và tính năng cao siêu áp đảo Tấn Tiểu Lỗi, làm đến khi nào hắn khóc mới thôi” là được.

    Bất quá Đặng Thiên Vũ cũng tự biết thể lực của Tấn Tiểu Lỗi tốt hơn nhiều so với mình. Dựa trên kinh nghiệm hai lần trước là biết, nếu dùng bản lĩnh thật sự của anh thì dù có làm đến chết cũng không thể khiến Tấn Tiểu Lỗi khóc được.

    Nói vậy… xem ra phải dùng mánh khóe một chút.

    Quay đầu nhìn Tấn Tiểu Lỗi ở phía sau đang cởi quần, Đặng Thiên Vũ cắn răng liều mạng.

    Anh lấy ra bình nước cách thủy, lắc lắc vài cái rồi mở nắp ra uống hết. Anh đã bỏ thêm một chút thuốc vào trong bình nước, với dược tính của thuốc này chỉ cần không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra thì anh tuyệt đối có thể đem Tấn Tiểu Lỗi làm đến khóc. Phải liều mạng uống thuốc chỉ để áp đảo đối phương, anh rốt cuộc bị cái gì vậy trời!?! Vừa uống xong Đặng Thiên Vũ lập tức hối hận, còn có xung động muốn nhảy xuống biển cho tỉnh người lại.

    Hít sâu vài cái, anh rời khỏi ghế trước, mở cửa phía sau chui vào. Dù sao xung quanh cũng không có người nên cũng không cần đóng cửa xe, Đặng Thiên Vũ cứ như vậy một chân ở ngoài, một chân chống vào ghế đem Tấn Tiểu Lỗi đè xuống.

    Mặc dù trước khi đi Tấn Tiểu Lỗi đã tắm rửa nhưng trên người hắn không có bao nhiêu mùi của sữa tắm mà lại nhàn nhạt mồ hôi. Với cái tính đại khái của người này thì đảm bảo là do sữa tắm hết nên ngại không đi mua.

    Khi Đặng Thiên Vũ cởi quần của Tấn Tiểu Lỗi thì hắn rất phối hợp mà nâng eo lên, chẳng mấy chốc cái quần jean kia đã bị ném sang một bên. Đặng Thiên Vũ ở trên người hắn, cách lớp áo cắn ***g ngực của hắn. Với kinh nghiệm làm tình nhiều năm qua của Đặng Thiên Vũ, chớp mắt đã khiến vật kia của Tấn Tiểu Lỗi cứng rắn cấn lên bụng anh.

    Theo Đặng Thiên Vũ tính toán thì khoảng hai mươi phút sau thuốc mới có tác dụng. Vậy nên trong khoảng thời gian này chỉ có thể làm tiền hí. Mấy lần trước toàn là mì ăn liền, bây giờ nhớ đến mới phát hiện là quên vụ này. Lần này anh không thể phạm sai lầm được nữa.

    Phải dùng kỹ thuật, nếu không dùng thể lực được thì nhất định phải lấy kỹ thuật đánh bại Tấn Tiểu Lỗi.

    “Ê cắn nhẹ một chút…” Tấn Tiểu Lỗi một tay hôm đầu của anh, tay kia đã linh hoạt cỡi quần của Đặng Thiên Vũ, đưa tay vuốt mông anh.

    “Không được sờ mông tôi!” Đặng Thiên Vũ hất tay của hắn qua một bên. Đáng ghét, người này đáng ghét quá. Không thể cứ để người này lấn át mãi được, anh dù sao cũng là chủ nợ mà.

    Tay của Tấn Tiểu Lỗi lại luồn vào áo sờ eo của Đặng Thiên Vũ, nhưng lần này cũng không trượt xuống dưới mà hướng lên trên, ôm lấy lưng trần của anh. Hai đùi của hắn cũng mở ra gác lên lưng anh.

    Chỗ riêng tư của hai người chà xát với nhau không bao lâu, Đặng Thiên Vũ cũng đã cứng rắn không chịu nổi.

    Xem ra cho dù dược tính chưa kịp phát tác thì anh cũng chuẩn bị tốt tinh thần để chiến đấu rồi.

    Nhận ra khiêu khích của Tấn Tiểu Lỗi sẽ khiến bản thân hưng phấn, Đặng Thiên Vũ bực mình. Rõ ràng anh chỉ mới dùng một chút kỹ thuật trên người Tấn Tiểu Lỗi, dù người này cũng vô cùng phối hợp đi chăng nữa thì anh vẫn còn chưa xuất hết chiêu, sao chưa gì đã có cảm giác muốn bắn là cái khỉ gì?

    Anh dùng cắn Tấn Tiểu Lỗi ngực cho hả giận khiến cho hắn phải kêu lên một tiếng: “Đau quá, anh cắn nhẹ cái coi.”

    Đặng Thiên Vũ đắc ý nhếch khóe miệng, đang định cười thì nghe Tấn Tiểu Lỗi nói tiếp: “Cái áo này mới mua đó, đừng có cắn hư.”

    Nghe thấy lời này, Đặng Thiên Vũ giận sôi gan. “Mới cái đầu anh, tôi không những muốn cắn mà còn muốn xé quách đi!”

    Vì vậy, chiếc áo ba lỗ của Tấn Tiểu Lỗi cứ như thế bị Đặng Thiên Vũ xé rách.

    Cái cảm giác này… thật là có thành tựu… Tự nhiên, Đặng Thiên Vũ cảm thấy mình có chút gì đó biến thái.

    Xé rách áo của Tấn Tiểu Lỗi làm Đặng Thiên Vũ cảm giác dục vọng trong thân thể của anh tựa như núi lửa bạo phát, anh chỉ muốn cứ thế đi vào. Dục vọng tới quá nhanh, anh vội đến độ không kịp cởi quần áo, chỉ kéo khóa quần giải thoát cho thứ đang cứng đến phát đau của mình, đồng thời đưa tay sờ đến phía sau của Tấn Tiểu Lỗi, rất dễ dàng đưa hai ngón tay vào — Xem ra người này lúc tắm cũng đã chơi một lúc.

    Không cần chuẩn bị đã có thể trực tiếp làm… dù là cưỡng hiếp cũng không cảm thấy thành tựu nổi!!

    Thôi kệ, giờ tên đã lên dây quan tâm nhiều như thế làm gì? có thể làm là tốt rồi. Như thế này cũng tốt hơn vào thô kiểu chiến trường nơi hoang dã, dù Tấn Tiểu Lỗi lúc đó khóc thật đi nữa thì khả năng anh bị thương cũng rất cao.

    Đặng Thiên Vũ lấy ra một chiếc bao cao su từ túi đựng đồ ở bên cạnh mang vào, xoa ấn ở cửa một chút thấy không có vấn đề thì lập tức đâm thẳng vào.

    Thật quá thoải mái. Một dòng điện xuất hiện từ chỗ kết hợp của hai người, trực tiếp xông thẳng lên não khiến đầu óc Đặng Thiên Vũ trở nên mơ hồ, suýt chút nữa bắn. Đúng ngay lúc này, động tác của Tấn Tiểu Lỗi khiến anh tỉnh lại.

    Vì bị anh đâm vào đột ngột khiến Tấn Tiểu Lỗi nhất thời kích động, dùng lực xé rách áo của Đặng Thiên Vũ.

    Này là gì, anh xé áo tôi nên tôi xé lại?

    Chỉ có điều áo của Tấn Tiểu Lỗi chẳng bao nhiêu tiền nhưng áo của anh là LV chính hãng để đi cua trai, một cái mấy ngàn đồng lận đấy!!! Đặng Thiên Vũ mặc dù là có chút tiền, nhưng dù sao cũng xuất thân từ gia đình bình thường nên vẫn còn có suy nghĩ của những người bình thường. Ngày thường anh cũng chỉ xài đồ tầm tầm bậc trung mà thôi. Chỉ có một số trường hợp quan trọng cần đến thể diện Đặng Thiên Vũ mới mặc mấy bộ đồ đắt đỏ ấy để giữ mặt mũi, tỷ như lần này chẳng hạn, thế mà…

    Bởi vì tiếc cái áo, Đặng Thiên Vũ biến bi thương thành sức mạnh, bắt đầu rong ruổi trên người Tấn Tiểu Lỗi.

    Đối với hành động của anh, Tấn Tiểu Lỗi hiển nhiên vô cùng hoan nghênh, chủ động đem chân gác lên vai để anh có thể thuận lợi tiến vào.

    “A…” Thở dài một tiếng, Đặng Thiên Vũ rốt cục ngã vào người của Tấn Tiểu Lỗi. Trong lúc làm tình, với tinh thần chiến đấu cùng với tác dụng của thuốc mà Đặng Thiên Vũ trở nên rất dũng mãnh, liên tục dùng lực đâm vào trong người Tấn Tiểu Lỗi. Mặc dù trong xe khá nhỏ nhưng Tấn Tiểu Lỗi rất phối hợp nên cũng thay đổi không ít tư thế, khiến cho anh rơi vào trạng thái cuống hóa mà chiến đấu cho đến khi thể lực bị bòn rút hết.

    Dù liều mạng đến như vậy, đáng tiếc Tấn Tiểu Lỗi vẫn không bị làm khóc. Chẳng những không khóc mà còn khiến hắn sướng muốn chết.

    Trước kia Tấn Tiểu Lỗi hắn đều chỉ làm ở nhà vệ sinh công cộng, dĩ nhiên không thể lớn tiếng. Nơi bọn họ làm lúc nào cũng có thể có người xuất hiện nên Tấn Tiểu Lỗi phải khống chế âm thanh của mình. Còn hiện tại bốn bề vắng lặng, Đặng Thiên Vũ lại dũng mãnh như vậy, hắn cũng không cần kiêng nể gì mà kêu to.

    Âm thanh *** đến độ Đặng Thiên Vũ vừa làm xong một lần, muốn nghỉ ngơi một chút cũng không ngừng được, làm một hơi bốn lần liên tiếp cho đến khi hai người bọn họ đều chịu không nổi nữa mới thôi.

    Đặng Thiên Vũ đang nằm sấp nghỉ ngơi trên người Tấn Tiểu Lỗi thì nghe hắn nói: “Nãy giờ đều là anh tới, tôi không chủ động nên… tính đủ bốn lần nhé.”

    Chương 6: Ghế sau của bmw

    Tấn Tiểu Lỗi quả nhiên là chuyên gia phá bĩnh. Khi hai người vừa mới nằm cùng một chỗ ôm nhau, Đặng Thiên Vũ suýt nữa thì mong muốn không khí hài hòa này có thể giữ nguyên lâu thêm chút nữa. Thế nhưng nghe câu này của hắn xong, ai không mất hứng mới là lạ.

    Đặng Thiên Vũ trước kia có rất nhiều bạn tình, thế nhưng chỉ có thân thể Tấn Tiểu Lỗi là hợp cạ với anh nhất, dù cho ngay từ đầu mang tiếng là lấy thân trả nợ. Thật ra mà nói, lần đầu tiên nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi anh đã thầm khen trong lòng dáng của người đàn ông này đẹp thật, nếu có thể đè hắn ở dưới nhất định sẽ rất dễ chịu.

    Cho nên khi Tấn Tiểu Lỗi vừa nói câu đem cái thân hơn trăm cân này gán cho anh thì Đặng Thiên Vũ mới đòi lấy thân trả nợ như thế.

    Nếu lúc ấy đứng ở trước mặt anh là một thằng chướng tai gai mắt nào đấy thì Đặng Thiên Vũ tuyệt đối sẽ đòi tiền cho ra nhẽ, đồng tính luyến ái cũng có mắt thẩm mỹ của đồng tính chứ. Hơn nữa, loại người như Đặng Thiên Vũ muốn tìm một người ngủ một đem cũng không khó nên làm gì có chuyện chỉ cần là đàn ông thì ai anh cũng sẽ đồng ý.

    Thế nhưng… Tấn Tiểu Lỗi người này sao chẳng biết điều tý nào vậy?

    Thật là hao tâm tổn trí!

    Đặng Thiên Vũ rời khỏi người Tấn Tiểu Lỗi ngồi xuống bên cạnh, đem bao cao su lột ra thắt gút lại ném qua một bên rồi lấy khăn giấy lau người.

    Tấn Tiểu Lỗi bắn ra vừa nhiều vừa mạnh báo hại dịch thể dính đầy người anh, ngay cả trên cổ cũng có.

    Vì không thể thấy rõ, Đặng Thiên Vũ bật đèn trong xe lên, cẩn thận lau sạch sẽ chất lỏng dính ở nơi riêng tư của mình, để nó khô dính vào lông sẽ rất phiền toái. Đặng Thiên Vũ suy nghĩ lần sau muốn làm nhất định phải bỏ thêm khăn ướt lên xe mới được.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng ngồi dậy lấy khăn giấy lau người. Vì Đặng Thiên Vũ trong suốt quá trình đều mang bao cho nên phía sau của hắn chỉ bị đỏ một chút chứ không bị dính gì dơ. Hắn dùng khăn giấy lau vài cái rồi nhặt lên quần jean bị ném một bên mặc vào. Tính kiếm áo mặc tiếp thì mới nhớ áo đã bị Đặng Thiên Vũ xé nát.

    “Này ông chủ Đặng, anh vừa mới xe nát áo của tôi đấy, giờ làm sao đây?” Hắn cầm tàn tích của cái áo, quay đầu hỏi Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ còn đang cố gắng chùi đi chất lỏng khô đóng dưới bụng mình, vừa nghe hắn nói thế mới nhớ ra, vội vàng đi tìm cái áo lúc nãy bị Tấn Tiểu Lỗi cỡi ném đi, nhìn thì thấy trên lưng áo có một lỗ hổng bị rách ra.

    “Aaaa— Áo sơmi LV của tôi, cái áo hơn tám nghìn đồng!!!! Tôi còn chưa mặc được mấy lần!!!” Đặng Thiên Vũ hét thảm, anh thế nào thiếu chút nữa quên mất việc này chứ.
    Nhìn thấy Đặng Thiên Vũ như vậy, Tấn Tiểu Lỗi dùng ngón út ngoáy ngoáy lỗ tai nói: “Hàng hiệu thì ghê lắm sao? Áo của tôi cũng là hàng hiệu vậy, cái hãng lưng đối lưng ấy!”

    Kappa? Tấn Tiểu Lỗi mà cũng mua áo nhiêu đó tiền? Không đời nào, với tính keo kiệt của người này mà nói nếu không mua áo ở ven đường thì thôi, làm gì có chuyện đi vào cửa hàng mua đồ.

    Đặng Thiên Vũ lấy cái áo từ trên tay Tấn Tiểu Lỗi qua nhìn một chút, logo đúng là lưng tựa lưng thật, nhưng là hai người đứng dựa vào nhau. Chảy mồ hôi hột, cái này logo anh đã từng thấy qua. Ở gần một cửa hàng di động của anh từng có một cửa hiệu tên là “Quần áo hàng hiệu quốc tế” – nói thẳng ra là hàng nhái. Áo thun trong cửa hàng đó thường thường treo 29.9 đồng khuyến mãi cực lớn, cho nên cái áo này kiểu này bán 9.9 đồng là đắt rồi.

    Bất quá chuyện này cũng chưa là gì, điều khiến Đặng Thiên Vũ thực sự đau lòng còn ở phía sau.

    Đó là… khi đèn xe chiếu sáng, anh mới phát hiện ở lưng ghế có cái gì đó ánh ánh, nhìn lỹ một chút trên ghế, trên trần xe, trên cửa chỗ nào cũng có.

    Đây là cái gì? Đặng Thiên Vũ đưa tay sờ một chút mới phát hiện… là lúc nãy bắn ra… dịch thể của đàn ông. Lúc làm tình anh luôn mang bao nhưng Tấn Tiểu Lỗi thì không, chưa kể lực bắn của hắn rất mạnh, hai người lại thay đổi vài tư thế nên có dính lung tung cũng không phải lạ.

    Tiêu đời. Kiểu này làm sao anh đi rửa xe được chứ… Vừa nghĩ đến nhân viên mở xe ra rửa sẽ nhìn anh bằng ánh mắt gì…

    Tấn Tiểu Lỗi bắn ra tinh, anh muốn ói ra máu!

    Bởi vì lúc đó dục vọng tới quá nhanh, quần áo và giày của Đặng Thiên Vũ là vừa làm vừa cởi. Đêm tối đen như mực trong khi cửa xe còn mở nên trời mới biết mấy thứ kia bị ném ở chỗ nào rồi. Bây giờ làm xong, hai người tỉnh táo một chút mới nhớ ra cần phải tìm quần áo.

    Thấy áo rồi anh lại đi tìm quần, trên xe tìm mãi không thấy, xung quanh xe thì đen thui nhìn không được.

    Biến cố này khiến Đặng Thiên Vũ hoàn toàn trần trụi, chỉ mang mỗi đôi tất ngồi đằng sau nhìn cái áo rách của mình ngẩn người.

    Rốt cuộc Tấn Tiểu Lỗi cầm đèn pin trên xe xuống tìm một chút, ở dưới gầm xe tìm thấy đôi giày da của Đặng Thiên Vũ. Mặc dù bị dính rất nhiều cát nhưng hắn vẫn chịu khó giũ cho sạch.

    Nhìn thấy quần của anh bị gió thổi mắc vào cành cây gần đó, hắn kéo quần xuống nhưng không cẩn thận làm cây kéo rách một đường. Cho dù Tấn Tiểu Lỗi da mặt dày thật nhưng lúc này hắn cũng có chút khó xử. Trong lúc kích động xé nát áo người ta thì thôi, giờ còn kéo rách cả quần, chẳng lẽ thật sự muốn Đặng Thiên Vũ *** ra đường mới được?

    Mặc dù hắn khá thích ức hiếp người này, nhưng không có nghĩa muốn làm anh mất mặt.

    Hắn thích nhìn tên khó hầu này bị mình chọc giận. Thế nhưng giờ Đặng Thiên Vũ đã tức đến muốn ói ra máu, không thể làm quá được nữa. Tấn Tiểu Lỗi cũng không biết làm sao, vội vàng đưa quần qua cho Đặng Thiên Vũ.

    May là cái quần màu đen nên Đặng Thiên Vũ không nhìn thấy được. Tính mặc vào thì anh mới phát hiện… không tìm lấy quần lót. Cuối cùng cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể sọt thẳng vào luôn. Dù thắt lưng vì vận động mạnh có chút đau nhức nhưng Đặng Thiên Vũ vẫn cố đứng lên mặc quần vào, đúng lúc đó thì anh nhận ra ống quần ở trên đùi có một vết rách rất dài.

    Rốt cuộc, Đặng Thiên Vũ sụp đổ. Vốn là vận động quá độ, lại bị đả kích liên tiếp, anh ngã vào ghế sau không động đậy.

    Nguyên bộ LV này cũng phải hơn một vạn đồng. Lúc mua cũng là cắn răng mua lấy, bình thường anh không dám mặc vì tiếc sợ nhỡ có chuyện gì. Giờ thì cả bộ đều rách cả, nhìn thấy quần áo lại nhớ đến tiền, bi ai tràn đầy cõi lòng khiến nước mắt phải chảy ra.

    Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi cũng chỉ mặc một cái quần, nhưng chí ít là một cái quần lành lặn. Còn Đặng Thiên Vũ thì sao? Từ áo đến quần đều rách. Nhìn thấy bộ dạng của Đặng Thiên Vũ lúc này, Tấn Tiểu Lỗi cảm giác nếu để cho người ta thấy thì ai cũng sẽ nghĩ hắn vừa cưỡng hiếp Đặng Thiên Vũ xong.

    Ở cạnh biển nên khu này gió rất to. Hai người bọn họ cũng không thể làm xong rồi ngồi đây đợi trúng gió được, cần phải đi về.

    Có điều Đặng Thiên Vũ vẫn cứ ngẩn người, Tấn Tiểu Lỗi chỉ còn cách lấy chìa khóa rồi tự mình lái. Với tình hình này thì không thể mang Đặng Thiên Vũ về chỗ mình được — Hắn chỉ có vài bộ đồ y chang nhau, nếu bắt Đặng Thiên Vũ mặc thể nào người này cũng phải khóc tiếp.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Cho nên Tấn Tiểu Lỗi ngồi ở ghế lái, quay sang hỏi Đặng Thiên Vũ nhà anh ở đâu. Đáng tiếc người kia vẫn chìm đắm trong đau khổ, căn bản không để ý đến hắn.

    May mà Tấn Tiểu Lỗi lái xe quen, nhìn thấy trên xe có GPS cũng an tâm. Khởi động ô tô xong hắn mở GPS ra, chỉnh chỉnh mấy cái thì thấy được dấu hiệu nhà trên màn hình. Hắn biết ngay mà. Rất nhiều người cài đặt địa chỉ nhà của mình làm mặc định để phòng trường hợp đi đến chỗ lạ, đến lúc về không biết đường thì chỉ cần ấn nút là có thể tìm được đường quay về.

    Hắn lái xe dựa theo chỉ dẫn của GPS ra đường, hướng về phía nhà của Đặng Thiên Vũ.

    BMWs à… Xe xịn nhỉ, lái êm hơn hẳn so với chiếc vận tải nhà hắn.

    Chương 7: Buổi tối ngày đó

    May mắn Đặng Thiên Vũ thiết lập nhà trên xe đúng là nhà riêng của anh. Nếu như để là nhà của cha mẹ anh bên kia thì nhìn thấy bộ dạng anh khi bị Tấn Tiểu Lỗi mang về nhà thì cam đoan, hai người sẽ nhìn Tấn Tiểu Lỗi với ánh mắt nhìn chồng của con mất.

    Nguyên nhân ấy à, thì mặc dù áo của Tấn Tiểu Lỗi đã bị Đặng Thiên Vũ xé mất nhưng vẫn còn mặc một cái quần jean, mà Tấn Tiểu Lỗi toàn thân đều tràn đầy dương cương khí khái nhìn rất đàn ông. Dù trên người hắn có không ít dấu vết do Đặng Thiên Vũ lưu lại, nhưng cũng chỉ làm hắn càng thêm ngầu mà thôi.

    Còn Đặng Thiên Vũ thì… Ầy, rõ ràng anh là phía trên thật, nhưng trên lưng áo có vết rách, nút cũng rớt mất hai cái, quần cũng nát, trên mặt còn có vết nước mắt. Nhìn giống như vừa bị người làm nhục, chưa kể bên cạnh anh còn có một người đàn ông cường tráng thế kia, không bị người ta hiểu lầm cũng khó.

    May là Đặng Thiên Vũ bọn họ trở về cũng đã nửa đêm. Ngoại trừ bảo vệ trực đêm của khu nhà nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi cởi trần lái xe có vẻ tò mò ra thì cũng chẳng còn ai thấy nữa.

    Khu Đặng Thiên Vũ ở có ba tòa nhà, tạo thành một hình tam giác, trung gian còn có một hoa viên rất lớn. Đây là khu single apartment nổi danh trong thành phố. Nhìn khu này so với căn phòng bé xíu của mình, Tấn Tiểu Lỗi cũng chỉ có chút hâm mộ rồi cũng trở lại bình thường.

    Nếu như năm đó mẹ hắn không bị bệnh, hắn học xong đại học thì sẽ như thế nào nhỉ? Có được giống như tên xấu tính này ở một nơi cao cấp, lái xe BMWs thế này không?

    Nếu như mấy năm trước cha hắn không xảy ra chuyện, bọn họ trả hết tiền nợ, hắn có phải đã cưới vợ, cả đời cũng không biết được giới tính của mình?

    Tấn Tiểu Lỗi đậu xe ở bãi đỗ của khu căn hộ rồi tính đi về, nhưng suy nghĩ lại. Lưng hắn đang tê rần. Buổi tối tháng mười trời cũng đã se lạnh nên thân trần trở về nhất định sẽ bị cảm. Nếu bị bệnh không đi làm được sẽ không có tiền, chưa kể còn phí tiền mua thuốc như vậy hắn đau lòng chết mất.

    Hơn nữa nơi này cách chỗ của hắn cũng khá xa, khuya khoắt thế này muốn trở về một là taxi hai là cuốc bộ. Đi taxi thì tốn tiền, đi bộ thì mòn gót.

    Suy đi nghĩ lại, Tấn Tiểu Lỗi quyết định làm người tốt, đưa Đặng Thiên Vũ về tận nhà… rồi thuận tiện ở ké một đêm.

    Đặng Thiên Vũ vẫn còn nằm phía sau xe nửa sống nửa chết, Tấn Tiểu Lỗi bĩu môi không nói gì. Không phải chỉ hư một bộ quần áo thôi sao, làm gì mà như mất người thân vậy? Khả năng chịu đựng kém như vậy mà đòi lăn lộn ngoài xã hội? Không bằng đi học lại tiểu học cho khỏe.

    Tấn Tiểu Lỗi đi đến phía sau kéo Đặng Thiên Vũ dậy, hỏi xem nhà anh là số mấy. Đặng Thiên Vũ ngơ ngác nói ra số nhà: “Khu B 1213.”

    Tấn Tiểu Lỗi lại bĩu môi, bảo sao người này thích ra vẻ giữ vậy, đến cả số nhà còn thế [*].

    [*] Ở đây câu văn gốc từ “ra vẻ” là “trang bức” viết tắt là B hoặc số 13.

    Trên người hơi dính dính nên đi tắm rửa trước vậy, sữa tắm nhà hắn hết mấy bữa nay nhưng vẫn chưa kịp mua, bây giờ có thể tranh thủ một chút.Lấy chiếc chìa khóa móc cùng với chìa khóa xe mở cửa, Tấn Tiểu Lỗi đỡ Đặng Thiên Vũ thả lên giường, cởi bộ quần áo không còn mấy mảnh ra rồi đắp chăn đàng hoàng lại cho anh. Xong xuôi, hắn bắt đầu suy nghĩ tiếp theo phải làm gì.

    Đợi đến khi Đặng Thiên Vũ hồi phục tinh thần lại, anh phát hiện bản thân cư nhiên đã ở trên giường của mình.

    A, anh nhớ mình vẫn còn trên xe mà, trở về lúc nào vậy? Chẳng lẽ, những chuyện xảy ra lúc nãy đều là mơ sao?

    Quên đi, chắc là do ngủ mụ mị cả người, đi tắm rửa cho tỉnh người lại.

    “Tại sao anh lại ở nhà của tôi?” Thấy Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ sừng sộ lên. Anh cảm thấy như lãnh thổ của mình bị xâm phạm.Đến khi anh trần chuồng đi đến mở cửa phòng tắm, nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi đang ở trong bồn tắm nhà mình chà bọt sữa tắm thì anh đột nhiên mới phản ứng kịp — cư nhiên còn có người cùng anh về nhà.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng nhìn anh, sửng sốt một chút rồi cười nói: “Người anh cũng toàn mồ hôi, cùng nhau tắm luôn đi.”

    “Tại-sao-anh-lại-ở-nhà-tôi?” Đặng Thiên Vũ đi đến phía trước bồn tắm, trừng mắt nhìn Tấn Tiểu Lỗi ở bên trong.

    Tấn Tiểu Lỗi không giải thích nguyên nhân với anh, vì hắn biết giải thích với một kẻ đầu óc mơ hồ cũng vô dụng, tốt nhất là để người này tỉnh lại cái đã. Lúc nãy cởi hết quần áo của anh ta ra đúng là chính xác, bây giờ đỡ phiền.

    Tấn Tiểu Lỗi trực tiếp vươn tay ôm lấy người đang xù lông xù đuôi không khác gì gà chọi trước mặt kia kéo vào bồn tắm.

    Đặng Thiên Vũ bị bất ngờ sặc một ngụm nước, rốt cuộc cũng nhớ lại mọi chuyện, mặt đỏ lên.

    Chỉ là bị xé mất bộ quần áo thôi, bản thân không ngờ lại uất ức đến khóc, quá mất mặt.
    Rõ ràng anh trước kia đều rất đứng đắn, tại sao cứ ở trước mặt người này lại kém cỏi như vậy.

    Đáng ghét, anh muốn trả đũa một lần!

    Nhô lên khỏi mặt nước ngồi lại đàng hoàng, Đặng Thiên Vũ lắc đầu hai cái rồi vuốt nước trên mặt. Anh ôm lấy cổ của Tấn Tiểu Lỗi áp sát lại, mũi đối mũi, mắt đối mắt.

    “Nhắm mắt lại đi.” Đặng Thiên Vũ nói với Tấn Tiểu Lỗi.

    “Chi?”

    “Tôi muốn hôn anh.” Đặng Thiên Vũ nói một câu, có vẻ nghiến răng nghiến lợi.

    Tim của Tấn Tiểu Lỗi đột nhiên đập nhanh hơn, hắn sửng sốt một chút, sau đó nhắm mắt lại.

    Một tay Đặng Thiên Vũ giữ lấy vai của hắn, tay kia đè phía sau đầu — đem đầu của đối phương ấn vào nước.

    Ha ha ha ha, cuối cùng cũng báo được thù.

    Bọn họ ở trong phòng tắm đùa giỡn một lúc thì cả hai đều mệt mỏi. Một buổi tối hôm nay đã vận động thể lực tương đương với nửa ngày rồi, bây giờ đã gần bốn giờ sáng, không mệt mới là lạ.

    Đặng Thiên Vũ ở trong phòng tắm lấy khăn lau khô người, sau đó ném cái khăn ẩm đó cho Tấn Tiểu Lỗi nói: “Muốn ở thì cứ ở đi, có điều anh ra ngoài sô pha mà ngủ.” Nói xong anh cứ như vậy trần truồng tiêu sái đi ra phòng tắm, leo lên giường đặt lưng xuống ngủ cái một.

    Sau khi Đặng Thiên Vũ ngủ, Tấn Tiểu Lỗi một bên lấy khăn xoa tóc, một bên đi đến bên giường của anh.

    Mệt quá, Tấn Tiểu Lỗi ngáp một cái, ném khăn xuống đất. Hắn đẩy Đặng Thiên Vũ sang một bên, kéo chăn đắp lên hai người, nhắm mắt muốn ngủ.

    Muốn hắn ngủ ở sô pha, nghĩ thử coi? Lần trước người này còn ngủ ở trên giường của hắn một buổi tối, bây giờ hắn ngủ lại mới đúng.

    A, giường này lớn thật, một mét tám chứ không phải ít, hai người đàn ông ngủ chung cũng chẳng thành vấn đề, chưa kể tấm nệm này vừa mềm lại vừa thoải mái.

    Tấn Tiểu Lỗi vừa ngả đầu vào gối, mí mắt díp lại với nhau muốn ngủ đến nơi thì hắn đột nhiên mở to mắt ra, xích lại gần Đặng Thiên Vũ nhìn một chút. Người này hình như đang ngủ thật.

    Hắn yên tâm kề sát môi, hôn Đặng Thiên Vũ một cái, sau đó nằm xuống mĩ mãn đi vào giấc ngủ.

    Đặng Thiên Vũ ngủ ở trên giường có chút lộn xộn, giống như đang gặp phải ác mộng, cả người run rẩy.

    Kỳ thật anh đúng là đang mơ thấy ác mộng. Trong mơ, anh thấy mình vội vã đi tìm nhà vệ sinh, bụng rất trướng cần phải giải quyết ngay. Khó khăn lắm mới tìm thấy WC, vừa mới ngồi xổm xuống thì tường bốn phía sập hoàn toàn. Một đống người nhìn thấy anh cởi truồng mà lớn tiếng cười.

    Có lẽ đây là một phần chân thật nhất trong nội tâm của anh, sợ bí mật của mình bị người khác nhìn thấy.

    Anh mua căn nhà này cũng được mấy năm rồi nhưng vẫn chưa bao giờ để cho ai vào nhà, ngay cả cha mẹ cũng chưa đến bao giờ.

    Bản thân ở một mình nhiều năm như vậy, tự nhiên một buổi tối phát hiện trong nhà mình xuất hiện người khác thì Đặng Thiên Vũ muốn phát điên mà mơ thấy ác mộng cũng không lạ.

    Từ khi Đặng Thiên Vũ buôn bán kiếm được ra tiền thì lập tức mua nhà chuyển đến đây ở. Thỉnh thoảng anh sẽ quay về nhà thăm cha mẹ, nhưng nhất quyết không cho ai đến nhà riêng của mình. Thật ra cha mẹ của anh rất tốt, chỉ có điều hay thích so sánh anh với em trai mình.

    Em trai anh từ nhỏ đã rất thông minh, nhảy lớp liên tục từ tiểu học, mười mấy tuổi đã xin được học bổng toàn phần của một trường có tiếng ở Châu Âu, đi du học chưa được hai năm thì dẫn theo một cô gái ngoại quốc về. Hai năm trước y còn mang hai người con lai về thăm gia đình, làm cha mẹ anh phấn khởi cười toe toét suốt.

    So với em trai xuất sắc của mình, phận làm anh như Đặng Thiên Vũ dĩ nhiên rất thất bại. Em trai anh chỉ nhỏ hơn có một tuổi rưỡi nhưng đi làm ở một sở nghiên cứu nước ngoài, lương một năm gần trăm vạn, đồng Euro ấy. Quan trọng hơn là em anh còn có hai đứa con trai.

    Trong khi đó, anh tốt nghiệp đại học trong nước, mặc dù kinh doanh cũng kiếm được ít tiền nhưng lại là đồng tính luyến ái. Trong mắt cha mẹ anh, tương lai bất luận là anh cưới đàn ông hay người ta cưới anh thì cũng không thể sinh con được. Vậy nên hai người đã từng tận tình khuyên bảo anh, nói rằng “phật pháp vô biên, quay đầu là bờ”.

    Anh cũng đã từng suy nghĩ rằng cứ bắt chước thiên hạ đi tìm một cô gái kết hôn, sinh được một đứa con rồi ly dị. Nhưng có một lần đọc ở trên mạng truyện về một tên đồng tính lừa người kết hôn, sau đó bị quả báo rất kinh khủng làm anh không dám nghĩ đến chuyện này nữa, hạ quyết tâm vẫn đi tiếp con đường của mình.

    Mặc dù ở trước mặt cha mẹ thì anh vẫn tỏ vẻ kiên định như thế, nhưng thỉnh thoảng khi ngủ anh sẽ nhớ lại những gì cha mẹ nói với mình: “Con ở ngoài quan hệ với đàn ông nhiều năm như vậy, giờ cũng sắp ba mươi đến nơi rồi mà không có lấy một người bầu bạn. Cha mẹ cũng không mong con cho chúng ta một đứa cháu bế nữa, nhưng con cũng phải suy nghĩ cho tương lai của mình đi chứ. Kiếm một người bạn rồi ổn định cuộc sống đi con?”

    Kiếm một người bạn rồi ổn định cuộc sống… Trong giới đồng tình cũng không phải không có bạn ổn định, nhưng đa số đều không thể duy trì lâu được.

    Anh chơi nhiều năm như vậy bây giờ đúng thật là có chút mệt mỏi, cũng muốn kiếm một người để ổn định, thế nhưng… Trong quán bar đa số đều kiếm tình một đêm, một vài người cố định anh cũng có. Có điều, bình thường anh toàn đi khách sạn hoặc đến chỗ của đối phương, chưa bao giờ có ý nghĩ muốn mang ai đó về nhà của mình.

    Căn nhà này là pháo đài của anh, anh là quốc vương của nơi này.

    Rời khỏi đây, anh chỉ là một kẻ có chút tiền thích đeo mặt nạ.

    Mua đồ hiệu, đơn thuần chỉ vì mặc bộ đồ đó đi ra ngoài tương đối có mặt mũi. Kỳ thật anh cũng không thích bộ quần áo đó, mua một năm mới chỉ mặc hai ba lần, mỗi lần mặc xong còn phải mang ra tiệm giặt, vô cùng phiền phức.

    Mua BMWs, cũng thuần túy là vì sĩ diện. Trước khi mua BMWs thì anh đang chạy một chiếc xe sản xuất trong nước. Bản thân anh thấy chiếc xe đó cũng được nhưng tất cả mọi người đều bảo anh có tiền thì mua một chiếc xịn xịn mà đi chứ không thì mất mặt lắm.

    Không biết cái gì bắt đầu thay đổi, anh cảm thấy mình càng lúc càng hư vinh, càng ngày càng ngạo kiều, càng ngày càng không giống mình.

    Cho nên, khi nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi, anh liền bị đối phương cuốn hút, bởi vì Tấn Tiểu Lỗi sống rất thật.

    Tấn Tiểu Lỗi đang ngủ mơ mơ màng màng thì cảm giác được Đặng Thiên Vũ nằm bên cạnh vẫn đang run, tưởng anh lạnh nên vươn tay ra đem đối phương ôm vào ngực rồi ngủ tiếp.

    —-

    A/N: Về câu chuyện kinh dị mà Đặng Thiên Vũ xem phải đại loại là như vầy:

    Có một người đồng tính lừa con gái nhà người ta kết hôn xong thì lén đi tìm trai, khiến cho vợ anh ta tức mà chết. Anh ta thì vô cùng vui vẻ vì chẳng ai quản mình nữa.

    Một ngày nọ, anh ta nhận được một tin nhắn: “Em muốn lấy ngón tay chơi hậu môn của anh.”

    Anh ta còn tưởng bạn tình nào đó gửi cho mình, cao hứng một hồi.

    Một lúc sau, anh ta lại nhận được tin nhắn thứ hai: “Đâm thật sâu vào bên trong.”

    Anh ta tưởng bạn tình muốn hẹn một buổi.

    Tin nhắn thứ ba rất nhanh cũng đến: “Lấy tay kéo thực tràng của anh ra.”

    Anh ta hơi tái mặt, còn tưởng rằng có người muốn chơi SM với mình.

    Đến tin nhắn thứ tư thì anh ta không hiểu.

    “Đem anh làm diều chơi.”

    Ngày hôm sau, tên đàn ông đó không cẩn thận ngã từ ban công tầng bảy xuống, ở giữa không trung có một cái cây treo đồ móc trúng bụng anh ta.

    Khi rớt xuống đất, ruột anh ta một đầu còn đọng ở thanh treo đồ đó, một đầu còn ở trên người, kéo ra rất dài.

    Chương 8: Một sáng nào đó

    Nóng quá, quá nóng… Không phải đã hơn tháng mười rồi sao? Tại sao còn nóng như vậy?

    Đặng Thiên Vũ mơ mơ màng màng hé mắt, phát hiện bên cạnh có người đang ngủ.

    “A—” Trong nhà ngoại trừ anh ra sao lại có người nữa? Quỷ sao? Theo bản năng anh đá ra một cước. Đặng Thiên Vũ mỗi lần tỉnh ngủ luôn có một đoạn thời gian ý thức rất mơ hồ. Thế nên… Tấn Tiểu Lỗi đang yên giấc nồng cứ như thế bị anh đạp xuống giường.

    “Mẹ kiếp! Mắc gì anh đạp tôi xuống giường!” Tấn Tiểu Lỗi xoa xoa cái mông đau nhức của mình, từ mặt đất đứng dậy bò lên giường hỏi Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ nhìn Tấn Tiểu Lỗi bằng con mắt lờ đờ vẫn chưa tỉnh ngủ, mất một lúc lâu mới phản ứng kịp, tối hôm qua đi cùng với người này rồi bị mang về nhà. Người mang anh về sống chết cũng không chịu rời đi, ngoan cố đòi ở qua đêm: “Không phải đã nói anh ngủ trên sô pha sao?”

    “Sô cái đầu anh. Sao tôi ngủ được trên cái ghế hai người ngồi đó hả?” Nói đến ghế sô pha Tấn Tiểu Lỗi lại bực mình. Tối hôm qua hắn tính ngủ trên sô pha thật, ai biết ra khỏi phòng tắm nhìn bộ ghế đó mới thấy cái ghế chưa được một mét rưỡi. Không lẽ hắn phải đầu cao đầu thấp mà ngủ, hoặc là ngủ ngồi?

    Tấn Tiểu Lỗi người này ấy mà, hắn chưa bao giờ làm chuyện ủy khuất chính mình. Cho nên khi hắn nhận ra sô pha không thể ngủ được thì con mắt đã dính vào giường của Đặng Thiên Vũ. Lúc mang Đặng Thiên Vũ ném vào giường hắn đã phát hiện cái giường đó rất lớn. Với tình hình như vậy mà không lên giường ngủ mới là có vấn đề.

    Ngoài ra hắn cũng phát hiện, trong phòng của Đặng Thiên Vũ cái gì cũng để chỉ dành cho một người, một đôi dép lê, một cái bàn chải đánh răng, một cái cốc… Ngoại trừ cái giường double size ra thì tất cả mọi thứ đều chỉ có một cái.

    Chỗ này cũng không khác mấy so với căn phòng thuê của hắn. Mặc dù diện tích lớn hơn so với bên hắn, đồ đạc nhiều hơn nhưng nội dung chính vẫn giống nhau, đó chính là — cô đơn.

    Hắn nghèo, hắn không có tiền để mua đồ gia dụng, mỗi ngày đều bán sống bán chết đi lái xe giao hàng, phòng ở chỉ cần có thể ngủ là được. Thế nhưng Đặng Thiên Vũ thì sao? Không lẽ cũng giống hắn?

    “Ánh mắt gì thế? Cha mẹ tôi đều khỏe mạnh cả. Đừng có nhìn tôi với ánh mắt như vậy!” Bị Tấn Tiểu Lỗi nhìn có chút không chịu nổi, Đặng Thiên Vũ nhảy dựng từ trên giường xuống ném một câu rồi đi vào WC.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn đồng hồ một chút, còn chưa đến tám giờ. Bọn họ tối hôm qua bốn giờ mới ngủ, tính ra còn chưa ngủ được bốn tiếng. Có điều vừa bị đạp xuống giường, hôm qua còn vận động nhiều như vậy quả thực có chút đói nên không ngủ nổi.

    Hắn mặc lại cái quần jean hồi hôm qua rồi đi xung quanh tìm nhà bếp, mở tủ lạnh kiểm tra xem thử.

    Nhà có tiền đáng ghét vãi ra!

    Sau một hồi lục lọi tủ lạnh của Đặng Thiên Vũ hắn đưa ra được kết luận này. Trong tủ lạnh ngoại trừ nửa nồi cơm, hai cây hành với cà rốt, một trái dưa leo và xúc xích nướng ra thì chẳng còn gì cả. Ngay cả trứng gà còn không có thì xài cái tủ lạnh lớn như vầy làm gì!! Lãng phí điện hả?

    Nhìn chút đồ trong tủ lạnh, Tấn Tiểu Lỗi suy nghĩ có chút sâu xa. Đặng Thiên Vũ không phải dùng mấy thứ này tự xử chứ? Bất quá Tấn Tiểu Lỗi cũng có thói quen này nên cũng không quan tâm lắm, quyết định đem mấy thứ còn lại trong tủ lạnh ra làm bữa sáng.

    Bỏ cơm trắng vào nồi nước, xắt hành và xúc xích thành hột lựu trộn vào cháo, lấy dưa leo rửa sạch sẽ rồi đem đi xào.Trong lúc xào dưa leo thì Tấn Tiểu Lỗi thầm nghĩ trái này có vẻ nhỏ quá, hắn thích dùng trái vừa to vừa dài ấy.

    Mặc kệ, thừa lúc Đặng Thiên Vũ còn chưa ra cứ xử lý hết bảo bối của anh ta đã.

    Uhm, bữa sáng hôm nay cũng không tệ lắm.

    Đến khi Đặng Thiên Vũ quấn khăn đi ra từ phòng tắm thì Tấn Tiểu Lỗi đã chén được một nửa dĩa dưa leo xào và hai chén cháo. Thấy anh đến, Tấn Tiểu Lỗi lấy lòng múc sẵn một bát cháo đặt trên bàn ăn, mời Đặng Thiên Vũ ăn bữa sáng.

    Đặng Thiên Vũ thấy hắn vẫn còn ở đây không khỏi nhíu mày, Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy nhưng làm bộ như không, cúi đầu tiếp tục ăn cháo. Vừa ăn vừa bĩu môi, tối hôm qua ngủ còn ôm chặt cứng như vậy, vừa tỉnh dậy đã đem hắn đá xuống giường. Hắn cư nhiên còn nấu bữa sáng cho người này, thật sự là mắt mù mà.

    Mặc dù lấy đồ thừa đi làm đồ ăn sáng, nhưng cháo hành với xúc xích được nêm với ít muối và tiêu ăn cũng không đến nỗi tệ. Tấn Tiểu Lỗi đôi khi lười ra ngoài cũng nấu vài thứ rau trộn cháo này nọ để ăn nên cũng coi như là có chút tay nghề. Tý xíu đồ ăn thế này Tấn Tiểu Lỗi một mình có thể xử lý hết, chỉ cần Đặng Thiên Vũ nói một câu không ăn một cái là bát cháo hắn múc sẵn kia sẽ chui vào bụng hắn ngay lập tức.

    Vốn Đặng Thiên Vũ cũng không muốn ăn lắm, nhưng hiện tại anh đói thật. Ở trong nhà tắm tắm mà cả người vô lực vì đói, bụng kêu ùng ục. Nếu bình thường thì anh sẽ nấu một gói mì hoặc xuống dưới lầu mua bữa sáng, thế nhưng hôm nay vì có người ngoài nên anh không thể lộn xộn được.

    Rõ ràng là hắn dùng đồ của mình nấu ra, tại sao hắn ăn được mà mình lại không. Nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi ăn ngon lành như vậy thì chắc mùi vị cũng không tệ. Lấy lý do đó, Đặng Thiên Vũ ngồi xuống.
    Bát cháo xanh có hồng có, cũng coi là đẹp mắt, ăn thử một miếng thấy mùi vị cũng được. Gắp một miếng dưa leo xào, Đặng Thiên Vũ ăn một miếng xong con mắt lập tức nheo lại thỏa mãn. Bình thường anh toàn ăn dưa leo sống, không nghĩ tới xào lên cũng ăn ngon như thế.

    Nhìn thấy Đặng Thiên Vũ ăn ngon miệng, Tấn Tiểu Lỗi cũng yên tâm. Hắn cứ tưởng rằng Đặng Thiên Vũ sẽ làm mình làm mẩy đến lật bàn, xem ra hắn nghĩ sai rồi.

    Trong lúc nhất thời, bọn họ hai người đàn ông cởi trần ngồi trên bàn ăn sáng một cách rất bình yên.

    Ăn xong bữa sáng, Tấn Tiểu Lỗi rất tự giác bưng chén đĩa xuống nhà bếp rửa. Dù gì thì hắn cũng ăn hai phần ba nồi cháo, thức ăn là của người ta nên đi rửa bát cũng có sao?

    Đặng Thiên Vũ vẫn ngồi trên bàn ăn nhìn Tấn Tiểu Lỗi ở phòng bếp rửa chén, anh cảm giác miệng có chút khô.

    Vì áo của Tấn Tiểu Lỗi đã bị anh xé hư từ hôm qua nên bây giờ hắn chỉ mặc mỗi chiếc quần jean. Ngoại hình của Tấn Tiểu Lỗi cũng bình thường nhưng nhiều năm lao động chân tay khiến cho khung người của hắn rất to, cơ ngực phát triển, bụng còn có sáu múi nên bây giờ chỉ mặc một chiếc quần jean thôi cũng khiến hắn nhìn rất đàn ông, ở góc độ của Đặng Thiên Vũ thì vóc người của Tấn Tiểu Lỗi đúng tiêu chuẩn gợn sóng luôn.

    Cơ ngực này, eo này, mông này… thật sự làm Đặng Thiên Vũ muốn đứng phía sau lột quần hắn xuống làm một lần.

    Sau khi Tấn Tiểu Lỗi rửa xong bát đĩa quay người ra thì phát hiện Đặng Thiên Vũ vẫn đang quan sát hắn, hơn nữa… phía dưới khăn tắm đã gồ lên một cái lều.

    Hắn liếm môi đi ra khỏi phòng bếp, lại có đồ ăn.

    “A… sâu… một chút…” Đặng Thiên Vũ ngồi trên ghế, đầu không khống chế được ngửa ra sau. Hai tay anh dùng sức giữ đầu của Tấn Tiểu Lỗi để hắn nuốt vào sâu thêm chút nữa.

    Đặng Thiên Vũ ngồi trên ghế còn Tấn Tiểu Lỗi ngồi xổm ở giữa hai chân, giúp anh mút. Càng nuốt càng sâu, đưa ra liếm một chút lại ngậm vào. Hai tay Tấn Tiểu Lỗi cũng không nhàn rỗi, một tay đùa giỡn hai noãn hoàn phía dưới, tay kia giữ chặt eo của đối phương.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy vẻ mặt của Đặng Thiên Vũ cũng hưng phấn, đưa tay gỡ khóa quần jean để vật đang cứng phát đau của mình được giải thoát rồi tự sục.

    Đáng ghét, tại sao mỗi lần đến lúc này thì phía sau lại ngứa như vậy? Không thể thỏa mãn chỉ bằng đằng trước thật sao? Đêm qua hắn bị đâm lâu như vậy mà giờ chỉ mút Đặng Thiên Vũ một chút lại muốn tiếp.

    Tấn Tiểu Lỗi cũng không chơi đùa với hai viên bi nữa mà đưa tay ra phía sau mình, tự an ủi.

    Mỗi lần vào thời điểm này Tấn Tiểu Lỗi lại cảm thấy buồn cho chính cơ thể của mình, trước kia hắn chưa bao giờ biết bản thân lại là một người như thế này.

    Khi xưa đi học hắn rất ngây thơ chất phát. Trong trường trung học hẹn hò bị coi là yêu sớm nên hắn định lên đại học rồi mới tìm một cô bạn gái. Đáng tiếc hắn vừa nhận được giấy báo trúng tuyển thì mẹ ngã bệnh, cả nhà hắn bỗng nợ nần chồng chất, suýt tý nữa là phải bán luôn nhà. Phải gửi đứa em trai mới mười tuổi ở nhà họ hàng, hắn cùng cha mình lên thành phố lớn làm thuê. Khi ấy hắn còn chưa đủ mười tám, chả biết cái gì nên chỉ có thể đi làm trên công trường với cha. Mỗi ngày khiêng xi măng cốt thép mệt muốn chết, hết giờ một cái là gục xuống ngủ, làm gì nghĩ đến chuyện yêu đương trai gái.

    Thật vất vả kiếm tiền trả nợ gần hết, cha hắn còn nói sẽ ráng làm thêm mấy năm để dành tiền cho hắn cưới vợ. Không ngờ tai nạn xảy ra, cha bị vật liệu xây dựng rớt đập trúng đầu, mặc dù không chết nhưng cũng không tỉnh lại.

    Toàn bộ tiền để dành đều phải dùng để trả phí bệnh viện, lúc đi tìm chủ thầu thì đối phương đã cao chạy xa bay, tiền bồi thường không có mà công việc cũng chẳng còn. Buổi tối không có chỗ ở, hắn phải ra công viên ngủ. Ban đêm mắc tiểu tỉnh dậy, đi vào nhà vệ sinh thì đột nhiên bị một thằng cha già tiếp cận, nói chỉ cần để ông ta liếm phân thân của hắn một chút sẽ cho hắn năm mươi đồng.

    Lúc ấy hắn thật sự không có tiền nhưng vẫn tống cho đối phương một cước, còn mắng ông ta biến thái. Hắn không có tiền, nhưng không thể không có tôn nghiêm.

    Chỉ là, người không có tiền thì tôn nghiêm được bao lâu?

    Hắn ban ngày đi làm công bán sống bán chết để kiếm tiền trả viện phí hàng ngày cho cha còn không đủ, ngày ngày chỉ có thể uống nước lã ngoài công viên, ăn bánh bao mà sống.

    Sau này hắn rốt cuộc đồng ý với người đàn ông trong nhà vệ sinh kia. Đối phương hôn liếm phân thân của hắn tới tấp, còn nói đây là bảo bối. Hắn đã bắn ra ở trong miệng đối phương. Lần đó cũng là lần đầu tiên hắn cảm giác được cái gọi là khoái cảm của cơ thể.

    Dù sao hắn cũng là đàn ông, đâu có mất miếng thịt nào phải không?

    Có lần đầu tiên thì sẽ có lần thứ hai, thứ ba… cho đến ngày hắn làm một gã trung niên mập mạp kêu đến *** đãng trong WC. Hắn đột nhiên hoảng sợ nhận ra, những gì mình đang làm… hình như chính là đồng tính luyến ái?

    Hắn bị cảm giác này làm sợ hãi, vội vàng chạy ra đường tìm một nàng gái gọi. Sau khi mất mất một trăm đồng tiên, Tấn Tiểu Lỗi cảm thấy mình lỗ vốn. Rõ ràng làm đàn ông hay đàn bà cũng đâu khác mấy, mắc mớ gì mình phải tốn tiền? Mút mà cũng tính tiền? Một trăm đồng lận, phải làm bao nhiêu mới kiếm được một trăm đồng chứ?!

    Sau đó, để tiết kiệm và tĩnh tâm, hắn quyết định dẹp chuyện này qua một bên, cố gắng kiếm tiền để trả hết nợ rồi sau đó về quê kiếm vợ.

    Ở trong bệnh viện thành phố chẳng khác gì đốt tiền, nếu cứ tiếp tục như vậy hắn vĩnh viễn sẽ không trả hết nợ nổi nên hắn đem cha về quê nhờ người thân chiếu cố còn bản thân quay lại đây đi làm thuê.

    Lần này, hắn không đi làm ở công trường nữa mà theo một bác tài xế già đồng hương đi giao hàng. Thời gian vận chuyển lâu, bác tài xế kia rảnh rỗi sẽ dạy hắn lái xe. Sau khi học lái xe xong, hắn trở về mua một cái bằng rồi làm ở công ty vận chuyển hàng hóa.

    Tiền lương của tài xế lái xe cao hơn rất nhiều so với những việc bưng bê khuân vác, cứ như vậy hắn có thể trả hết nợ trước ba mươi tuổi. Còn muốn đi tìm một người vợ… thôi quên đi, để dành chút tiền cho em trai hắn lấy vợ cũng được.

    Đôi khi rảnh rỗi, hắn nằm trên giường của mình tự thẩm, nhưng cảm thấy không có ý nghĩa lại nhịn không được đi ra công viên.

    Có một nam nhân lúc mút cho hắn thì trộm nhét một ngón tay vào phía sau của hắn. Bị một khoái cảm xa lạ làm bắn tinh thì hắn nghe đối phương nói với mình rằng: “Phía sau của cậu thật mẫn cảm, làm nhất định sẽ rất dễ chịu.”

    Cái gì? Tấn Tiểu Lỗi cảm giác trời đất quay cuồng!

    Chơi với đàn ông, làm với đồng tính còn không nói, nếu như bị người làm thì hắn chả khác gì đám gái *** ở ngoài kia sao?

    Vì vậy… hắn đạp ngã đối phương, vội vàng bỏ chạy.

    Về sau hắn không đi đến công viên đó nữa, lúc cần thì quay tay trong WC nhà mình, nhưng mỗi lần đều cảm giác thiếu thiếu gì đó, cho đến một ngày hắn đem ngón tay đút vào phía sau của mình.

    Thật dễ chịu, tại sao làm từ phía sau lại dễ chịu như vậy?

    Sau này hắn cũng muốn đi đến nhà vệ sinh công cộng của công viên tìm người thử một chút, nhưng vẫn không thể hạ quyết tâm được. Tấn Tiểu Lỗi nhìn khỏe mạnh như vậy, đi tìm người làm mình nghe có vẻ… rất mất mặt. Nghĩ đến nếu mình làm ở WC công cộng bị người ta làm mà kêu *** đãng thì… thà chết cho xong.

    Chính vì vậy, hắn chỉ có thể trốn tránh tự xử.

    Cho đến khi hắn gặp Đặng Thiên Vũ.

    Tấn Tiểu Lỗi lấy đồ vật trong miệng ra, đứng lên cởi quần jean của mình ra, giang chân cưỡi trên người Đặng Thiên Vũ, điều chỉnh cho đúng vị trí rồi ngồi xuống.

    Tối qua dùng phía sau khá lâu, vừa nãy hắn còn lấy tay mở rộng cho nên Đặng Thiên Vũ rất dễ dàng đi vào.

    Uhm, đồ vật này vẫn thoải mái hơn so với mấy trái dưa leo, cứng mềm vừa phải, lớn nhỏ vừa vặn, còn có thể tự di chuyển.

    Quan trọng nhất là — một lần làm có thể trả nợ năm trăm đồng, trong khi dưa leo này nọ còn phải lấy tiền túi ra mua.

    Đặng Thiên Vũ và Tấn Tiểu Lỗi cùng nhau lên đỉnh, trực tiếp bắn ra. Tấn Tiểu Lỗi vẫn ngồi trên đùi anh cho đến khi hô hấp của mình trở về bình thường.

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi đi tắm, Đặng Thiên Vũ vẫn ngồi yên trên ghế, chợt nhận ra… Tiêu rồi, lúc nãy không có bao—

    Tuy thế nhưng Đặng Thiên Vũ vẫn chưa tới mức phát điên, điều khiến anh thực sự phát điên là sau khi Tấn Tiểu Lỗi tắm rửa mặc đồ xong rồi lấy giấy bút ở trên nóc tủ lạnh hí hoáy viết rồi bắt anh ký tên.

    “XXXX năm XX tháng XX ngày, buổi tối, lần bốn.” “XXXX năm XX tháng XX ngày, buổi sáng, lần một.”

    Chương 9: Ở chung ăn ý

    “Này, cho tôi mượn một cái áo mặc đi. Áo của tôi tối qua bị anh xé rồi.” Tấn Tiểu Lỗi tắm rửa xong thì lấy quần jean mặc vào. Tối hôm qua bọn họ vừa làm vừa cởi đồ ném lung tung, quần lót của Đặng Thiên Vũ không biết bị thổi bay đi đâu. Quần lót của Tấn Tiểu Lỗi mặc dù vẫn còn nhưng đêm qua hắn đem giặt rồi phơi ở ngoài ban công. Buổi tối trời đen như mực nên nửa đêm hắn ở trần đi ra ban công phơi quần lót cũng không sao, giờ ban ngày ban mặt hắn cũng chỉ mặc có một cái quần ra lấy đồ.

    Đến ban công nhìn thì thấy trống trơn, Tấn Tiểu Lỗi chảy mồ hôi. Không biết quần lót của hắn bay đi nơi nào rồi. Thôi kệ, để vậy đi về cũng được.

    Có điều, không mặc quần lót thì được vì gì cũng chả có ai nhìn thấy,nhưng giữa thanh thiên bạch nhật mà không mặc áo sao? Cho dù Tấn Tiểu Lỗi da mặt có dày đến cỡ nào cũng thấy có vấn đề.

    Đang cắn răng ký vào tờ giấy “XXXX năm XX tháng XX ngày, buổi sáng, lần một” thì Đặng Thiên Vũ nghe thấy Tấn Tiểu Lỗi đòi mượn đồ của mình, anh cực kỳ tức giận. Không phải chỉ xé mỗi cái áo thun ba lỗ thôi sao, người này còn không biết xấu hổ đòi anh đưa quần áo, sao không nghĩ xem ai đã làm hư bộ quần áo hơn mười nghìn đồng của anh.

    “Không-cho!” Đặng Thiên Vũ nhét tờ giấy vào tay của Tấn Tiểu Lỗi, lượm cái khăn tắm rớt ở dưới đất quấn lên lưng, ngồi xuống ghế sô pha xem tivi.

    Tấn Tiểu Lỗi tức đến nghiến răng. Tính cách người này quả nhiên rất đáng ghét, đáng ghét đến độ khiến người ta muốn bắt nạt.

    Hai mắt của Đặng Thiên Vũ mặc dù đang nhìn tivi chằm chằm, nhưng kỳ thật anh đang chờ Tấn Tiểu Lỗi cầu tình mình.

    “Năn nỉ anh đi. Tới năn nỉ anh sẽ cho chú em mượn đồ. Dám ức hiếp anh chú à, giờ đến phiên anh…”

    Tấn Tiểu Lỗi đứng nửa ngày trời nhìn Đặng Thiên Vũ làm bộ làm tịch không khỏi buồn cười. Người này giả vờ đang coi tivi mà lại không để ý trên tivi đang phát cái gì. Một thằng đàn ông đồng tính ngồi mê mẩn xem quảng cáo nội y của nữ giới? Lừa gạt cho ai coi!

    “Không cho mượn hả? vậy thì thôi, tôi mặc vậy đi về.” Tấn Tiểu Lỗi thở dài, cố tình nói to lên sau đó quay người đi mở cửa.

    Lúc này Đặng Thiên Vũ mới phản ứng kịp. Cái gì? Người này cứ trần như nhộng thế này đi ra ngoài? Tòa nhà này mỗi tầng có sáu hộ hai cầu thang, anh ở tầng hai mươi sáu. Nếu Tấn Tiểu Lỗi cứ như vậy đi ra ngoài thì sẽ có bao nhiêu người nhìn hắn chứ? Lỡ đâu có hàng xóm nào thấy Tấn Tiểu Lỗi đi ra từ nhà anh thì sao? Như vậy anh còn mặt mũi đâu mà ở đây được nữa?

    Trong lúc Tấn Tiểu Lỗi mở cửa chuẩn bị bước ra thì Đặng Thiên Vũ đã kịp chạy tới kéo hắn, đem cửa phòng đóng lại.

    “Tôi cho anh mượn đồ!”

    Nhìn tủ quần áo của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi phải sợ hãi than: “Một thằng đàn ông mà anh có nhiều đồ như vậy làm gì?”

    Tủ quần áo của Đặng Thiên Vũ rất to. Tủ cửa kéo, dài hơn ba mét. Ở bên trong có đủ loại áo, quần, quần lót, bít tất, cà vạt được phân loại ngăn nắp và chỉnh tề khiến cho Tấn Tiểu Lỗi không thể không cảm thán. Woa, cái này không phải là quá nhiều sao? Tủ quần áo nhà hắn chỉ có vài bộ, còn không bằng 0,01% tủ đồ của Đặng Thiên Vũ.

    Làm một người đồng tính thì ăn mặc đúng mốt là một điều rất quan trọng. Xã hội bây giờ đến cả mấy người đàn ông bình thường cũng bắt đầu dùng mỹ phẩm thì đồng tính sẽ càng chú ý đến hình tượng của mình hơn. Nhất là dạng có chút tiền như Đặng Thiên Vũ. Để thuận tiện cho việc kiếm bạn tình anh luôn sửa soạn cho mình hoàn mỹ đến từ chân tơ kẽ tóc. Đặng Thiên Vũ cho rằng: cho dù dưới ánh đèn mập mờ của quán bar thì bản thân cũng phải hấp dẫn ánh mắt của người khác giống như siêu sao dưới đèn flash mới được.

    Hơn nữa, làm người kinh doanh thì có ngoại hình là một lợi thế rõ ràng. Bình thường ra ngoài cũng phải ăn mặc quần áo có chút nhãn hiệu chứ không được xuề xòa quá, lỡ đâu được mời đi tham gia tiệu rượu này nọ thì vest xịn bắt buộc phải có, nếu không rất khó chào hỏi người khác.

    Cho dù mua hàng hiệu quả thật là rất mắc, nhưng cứ xem như đó là niềm hạnh phúc trong đau khổ đi.

    Em trai Đặng Thiên Vũ sau khi biết tính ông anh như vậy nên mỗi lần về nước đều mang cho anh vài món đồ xịn làm quà. Mấy hãng quần áo có tiếng ở nước ngoài mua lời hơn là ở trong nước, hơn nữa không phải tiền của mình nên bất tri bất giác tủ quần áo của Đặng Thiên Vũ càng lúc càng đầy.
    Cho nên khi thấy Tấn Tiểu Lỗi khen tủ quần áo của mình thì anh cảm thấy trong lòng ngọt ngào một chút, khóe miệng không tự giác cong lên.

    Tấn Tiểu Lỗi cầm một cái áo hỏi hắn: “Sao trên áo toàn là tiếng nước ngoài vậy, đồ xuất khẩu hả?”

    Đồ xuất khẩu? Cái loại hàng đại trà như vậy làm sao có thể so sánh với quần áo của anh chứ. Đây chính là hàng hiệu xách tay em trai anh mang về từ Châu Âu.

    “Đây là GUCCI, đồ may ở Âu Châu đấy!” Đặng Thiên Vũ bắt đầu xù lông lên.

    Tấn Tiểu Lỗi nheo mắt lại, trong lòng âm thầm vui vẻ. Hắn nhìn thấy bộ dạng của Đặng Thiên Vũ chờ đợi mình hâm mộ ao ước là cảm thấy khó chịu, vậy nên quyết định trêu chọc người này một chút.

    “Cái gì khó nghe giữ vậy? Tên còn xấu hơn bộ LV lần trước.” Kỳ thật Tấn Tiểu Lỗi dù sao cũng lăn lộn trong xã hội nhiều năm như vậy, mấy nhãn hiệu lớn làm sao lại không biết, nhưng hắn thích giả ngu. Hắn không đợi Đặng Thiên Vũ kịp phản ứng đã cầm một bộ đồ khác hỏi: “Đây là hiệu gì?”

    “Hermes!”

    “Hà mã? Tên còn xấu bạo nữa.” Tấn Tiểu Lỗi sờ sờ cằm đã mọc không ít râu, nhìn có vẻ khinh thường đánh giá mấy nhãn hiệu.

    Bộ dạng của hắn thật sự chọc giận Đặng Thiên Vũ…

    Anh từ trong tủ lấy ra một cái áo thun Adidas ném vào người Tấn Tiểu Lỗi, nói to: “Mặc đồ rồi cút lẹ cho tôi!”

    Tấn Tiểu Lỗi đem áo mặc vào, sau đó nói: “Quần lót của tôi tối qua đã bị gió thổi bay mất, có thể…”

    Đặng Thiên Vũ lấy ra một cái quần lót mới toanh ném cho Tấn Tiểu Lỗi, sau đó mở to mắt chờ hắn mặc xong rồi cút đi.

    Tấn Tiểu Lỗi mở bao gói ra, nhìn kiểu dáng quần thì huýt sáo một cái: “Ồ, chữ T à?”

    “Anh không mặc?”

    “Mặc dù hơi thiếu vải nhưng vẫn tốt hơn là không có.” Tấn Tiểu Lỗi vừa nói vừa cởi quần jean, khom lưng mặc quần chữ T vào.

    Nhìn cái mông mượt mà của Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ cảm thấy đồ vật vừa mới hoạt động không lâu của mình kia lại có chút manh động.

    Không được, ở với người này lâu thêm chút nữa anh sẽ tinh tẫn nhân vong mất.

    “Này ông chủ Đặng, bình thường anh thích dùng cà rốt hay dưa leo? Hoặc xúc xích?”

    Đặng Thiên Vũ đang nhìn cái mông của Tấn Tiểu Lỗi nuốt nước miếng thì nghe hắn hỏi vấn đề này, làm anh ngây ngẩn cả người.

    Tấn Tiểu Lỗi thật sự khá tò mò. Trước giờ hắn vẫn cảm thấy Đặng Thiên Vũ là thuần 1, nhưng sáng nay thấy mấy thứ này trong tủ lạnh của Đặng Thiên Vũ làm hắn có chút suy nghĩ. Chỉ cần nghĩ đến con người bình thường luôn ở trên mình, cầm mấy thứ này tự nhét vào bản thân… thật sự rất muốn chiêm ngưỡng một lần.

    Nhìn thấy không còn cách nào khác để lưu lại, hắn phải hỏi rõ ràng chứ không vấn đề này sẽ cứ ám ảnh trong đầu mất.

    “Cái gì?” Đặng Thiên Vũ không biết phải trả lời hắn như thế nào, bí mật của mình nếu để cho người này biết thì chắc chẵn sẽ cười cho anh thúi mũi, vậy nên anh hoàn toàn không muốn nói ra.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy vẻ mặt đó của anh, còn tưởng rằng nói trúng Đặng Thiên Vũ rồi. Hắn mặc quần xong liền đi đến bên cạnh Đặng Thiên Vũ, khóac vai anh nói: “Nói nghe một chút coi, không chừng chúng ta có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau. Như tôi thích dùng dưa leo, vừa mát vừa trơn lại vừa tự nhiên, quan trọng hơn là nó rẻ, dùng xong còn có thể ăn.”

    Đặng Thiên Vũ ban đầu nghe cũng có phần đồng ý, nhưng sau khi nghe thấy Tấn Tiểu Lỗi nói dùng xong còn có thể ăn làm anh không nhịn được: “Anh làm xong mà còn ăn được hả? Dơ quá.”

    “Đâu có đâu, mang bao cho nó, sau khi dùng xong lột bao ra, gọt vỏ ăn đảm bảo không có một chút mùi vị gì cả.” Tấn Tiểu Lỗi đắc chí truyền thụ kinh nghiệm cho Đặng Thiên Vũ: “Dù sao bao cao su của tôi là được phát miễn phí nên không lo. Có điều anh mua trái dưa leo nhỏ như vậy, lỡ nhét vào rồi không lấy ra được thì sao. Tốt nhất là giống như tôi ấy, đi mua dưa leo bán ngoài đường vừa to lại vừa dài.”

    Nghe Tấn Tiểu Lỗi nói như vậy, mặt Đặng Thiên Vũ tức đến đỏ gay. Anh gạt tay của Tấn Tiểu Lỗi đang gác trên vai mình, dùng ánh mắt cực kì khinh bỉ nhìn hắn: “Sao anh có thể dùng dưa leo để làm chuyện như vậy!!!”

    “Cái gì mà làm chuyện như vậy, không phải anh cũng làm đó sao. Chứ nếu không anh để dưa leo trong tủ để làm gì?” Tấn Tiểu Lỗi nhìn vẻ mặt phẫn nộ của Đặng Thiên Vũ cảm thấy kỳ lạ, không phải chỉ là nói ra tâm sự của người này sao, làm gì phản ứng dữ dội vậy.

    “Tôi mua dưa leo để đắp mặt!” Trong cơn tức giận, Đặng Thiên Vũ bất ngờ nói ra bí mật của mình. Anh ban đầu không muốn nói chuyện này ra vì anh cảm thấy bản thân là 1 nhưng lại giống 0, quá coi trọng bề ngoài thì rất mất mặt. Thế nhưng bây giờ bị Tấn Tiểu Lỗi tưởng anh căn bản là người nằm dưới như vậy làm sao có thể không tức?

    “Cái gì? Đàn ông con trai mà dùng dưa leo đắp mặt?” Tấn Tiểu Lỗi chợt nhớ đến thỉnh thoảng hắn nhìn thấy trên phim truyền hình có mấy cô gái dùng dưa leo đắp trên mặt mình, đem mặt của mấy người này đổi thành Đặng Thiên Vũ một cái, hắn cảm thấy lạnh cả người.

    “Mắc mớ gì đàn ông không thể dùng dưa leo đắp mặt?” Đặng Thiên Vũ nghĩ, cho dù là 1 đi chăng nữa cũng phải tự chăm sóc bản thân. Anh đã 27-28 rồi, còn hai năm nữa sẽ ba mươi. Nếu lớn tuổi hơn trở thành một người đàn ông trung niên bình thường thì sẽ rất khó đi kiếm đối tượng. Cho nên hai năm nay anh bắt đầu ở trên mang nghiên cứu cách chăm sóc da, hình như cũng có chút tác dụng.

    “Thôi được, dưa leo dùng để đắp mặt, vậy cà rốt thì sao?” Hỏi xong một thứ rồi thì hỏi luôn mấy thứ còn lại cho rõ ràng luôn, dù sao cũng đã đắc tội với Đặng Thiên Vũ rồi.

    “Ép với cần tây lấy nước uống.”

    “Xúc xích…” Cây xúc xích nước trong tủ lạnh của Đặng Thiên Vũ không phải là loại nhỏ dài cho con nít ăn mà khá là bự, hai đầu tròn tròn.

    “Tôi ăn chung với bánh mì kẹp…” Đặng Thiên Vũ không còn chỗ nói, khó trách làm người khác hiểu lầm. Anh đã dùng hết trứng gà và cần tây nên trong tủ lạnh chỉ còn mấy thứ khá tượng hình, bị người hiểu nhầm cũng không lạ.

    “Nói cách khác, không phải dùng ở đằng sau hả?” Tấn Tiểu Lỗi vừa nói xong câu này đã bị Đặng Thiên Vũ nổi điên đuổi ra ngoài.

    Khi Tấn Tiểu Lỗi đi xuống lầu mới vuốt mũi nghĩ: hóa ra suy nghĩ của 1 với 0 hoàn toàn không giống nhau.

    Bất quá, một người là 1 mà dùng dưa leo đắp mặt các thể loại không phải quá đàn bà sao?

    Chương 10: Biểu đồ Tâm trạng

    Sau khi Đặng Thiên Vũ đuổi Tấn Tiểu Lỗi ra ngoài, anh vô cùng đau khổ ngồi bệt xuống sàn nhà, vò tóc rối bời. Cái cảm giác mang người về nhà để người ta lục lọi bí mật của mình thật sự quá đáng ghét.

    Anh có thể không ngại ở trước mặt người khác *** lõa thể, thế nhưng anh rất sợ phơi bày linh hồn với người khác.

    Từ khi đi lên con đường này anh vẫn luôn là 1, chưa bao giờ làm 0.

    Dù sao trong giới 0 luôn luôn nhiều, cho nên anh không làm 0 thì trong vòng tròn cũng không có tổn thất gì.

    Bình thường người trong giới cũng không quan tâm đến vị trí, có vài người thích làm 0, nhưng thỉnh thoảng vẫn là 1, có vài người thường làm 1 nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ ở dưới. Mặc dù có những người ngàn năm đều nằm dưới, nhưng ngàn năm làm 1 thì rất hiếm hoi.

    Anh không muốn làm 0 chỉ vì một lý do, đó là anh không muốn để người khác xâm lấn — bất luận là thân thể hay linh hồn. Anh sợ nếu vì người nào đó mở ra thân thể thì đồng thời sẽ mở ra linh hồn.

    Rõ ràng anh đã rất cẩn thận, nhưng tại sao vẫn có người tiến vào thế giới của anh vậy?

    Ngay từ đầu Đặng Thiên Vũ chỉ cảm giác Tấn Tiểu Lỗi người này khá là thuận mắt thôi. Dù lần đầu tiên làm Tấn Tiểu Lỗi có vẻ rất phóng khoáng trực tiếp đẩy ngã anh. Thế nhưng trong quá trình Đặng Thiên Vũ vẫn có thể cảm giác được thân thể của Tấn Tiểu Lỗi có một chút kháng cự với chuyện này, cái loại ngây ngô lại xuôi theo chiều gió này làm cho Đặng Thiên Vũ cảm giác rất mới mẻ. Có điều sau khi Tấn Tiểu Lỗi nếm được cảm giác cưỡi trên người anh để tự mình động thì Đặng Thiên Vũ nghĩ cái cảm giác kia của mình tuyệt đối là ảo giác.

    Lần đầu tiên sau khi làm xong, Đặng Thiên Vũ trở về đã suy nghĩ thật lâu. Bởi vì anh thấy mình thật sự rất thiệt. Rõ ràng anh mới là 1, tại sao lại cảm thấy mình chịu thiệt?

    Thiệt ở chỗ nào vậy? Có thể bởi vì Tấn Tiểu Lỗi khỏe quá, hoặc là do đồ vật kia lớn hơn so với anh, hoặc do đối phương quá chủ động, hay là vì thể lực tốt hơn anh nhiều lắm?

    Vốn anh nghĩ sẽ không có lần thứ hai làm với Tấn Tiểu Lỗi, nhưng ngẫm lại thì thấy như vậy mình còn lỗ hơn nữa. Thế là anh lại đi tìm Tấn Tiểu Lỗi. Trước khi đi còn chỉnh sửa cạo lông để cho phân thân của mình nhìn dài hơn một chút, vì tự tôn của bản thân.

    Thậm chí lần thứ ba chỉ vì muốn áp đảo Tấn Tiểu Lỗi, muốn đem hắn làm đến không còn sức để trở mình cưỡi anh mà uống thuốc kích thích, kết quả… nghĩ đến là muốn khóc.

    Tấn Tiểu Lỗi, anh thật sự là khắc tinh của tôi.

    Đặng Thiên Vũ khó khăn đứng dậy, đi tắm rửa một cái, thay đồ vào rồi chợt nhớ đến lúc nãy bọn họ vừa làm ở bàn ăn không mang bao.

    Tiêu tùng, có bị dính bệnh bắt đầu bằng chữ A không đây!

    Đặng Thiên Vũ trong lòng cả kinh, vội vã mang giày chạy xuống lầu tính lái xe đi bệnh viện kiểm tra. Vừa mở cửa thì anh bị mùi trong xe đánh bật ra.

    Tối hôm qua bọn họ ở trong xe làm bốn hiệp, mặc dù anh có xài bao nhưng toàn xài xong rồi tiện tay ném đi còn Tấn Tiểu Lỗi hoàn toàn không mang, bắn đầy lên xe.

    Đặng Thiên Vũ mở cửa xe thông khí, còn chui vào ghế sau dọn dẹp một chút, quả nhiên tìm thấy hai cái bị vứt bậy bạ. Mặc dù bên trong là thứ của mình nhưng vẫn khiến anh mắc ói.

    Tiêu rồi, làm sao rửa xe đây?
    Nhưng chuyện này không phải là chuyện nghiêm trọng nhất, vấn đề nghiêm trọng hơn chính là đến bệnh viện xong anh mới phát hiện ví tiền của mình không còn.

    “Tấn Tiểu Lỗi, anh có lấy ví tiền của tôi không vậy?” Đặng Thiên Vũ gọi điện thoại, rống to với người đầu dây.

    Lúc trước mặc dù trong lúc tức giận đã xóa số điện thoại của Tấn Tiểu Lỗi, nhưng Đặng Thiên Vũ bất đắc dĩ thế nào vẫn nhớ rõ dãy số kia, chỉ cần nghĩ tới muốn gọi điện thoại là chữ số tự hiện lên trong đầu.

    “Mẹ kiếp! Ông đây thiếu tiền nhưng không thiếu đức!” Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy điện thoại của Đặng Thiên Vũ còn mừng khấp hởi tưởng rằng đối phương nhớ đến mình. Ai ngờ nhấc điện thoại lên lại bị hét vào tai, còn nghi ngờ hắn ăn trộm ví tiền. “Đờ mờ, anh ỷ có chút tiền mà xem thường người khác hả? Cút đi cho khuất mắt!”

    Đặng Thiên Vũ vốn muốn khởi binh hỏi tội, kết quả anh lại bị Tấn Tiểu Lỗi mắng cho nát mặt, mắng xong Tấn Tiểu Lỗi không nói hai lời liệt số điện thoại của Đặng Thiên Vũ vào sổ đen.

    Đáng ghét, mới giàu một chút đã không để ai vào mắt, làm hắn suýt nữa còn muốn thử tiến thêm một bước với người này nữa chứ, hừ.

    Tấn Tiểu Lỗi ở trong phòng trọ mắng nửa ngày, cảm giác quá ngột ngạt nên quyết định đi kiếm chuyện gì đó làm một chút để mình khỏi nghĩ lung tung. Đáng tiếc hai ngày nay hắn không kiếm được việc, muốn lái xe đi ra ngoài cũng không được. Ngay lúc này lại có một bảo vệ ở trong một khu chung cư gọi điện bảo có người muốn dọn nhà. Tấn Tiểu Lỗi lập tức chạy đi.

    Mặc dù không có ví tiền nhưng cũng may Đặng Thiên Vũ có bỏ trên xe một chút tiền dự phòng. Lấy tiền lẻ trong xe ra đếm, anh không ngờ cũng có được mấy trăm đồng.

    Bệnh viện anh đến được gọi là “Genesis nam khoa”, là một nơi chuyên phục vụ chữa bệnh ngầm cho nam đồng tính. Đến khám bệnh ở đây có thể khám mấy bệnh khó nói một chút hay kiểm tra HIV gì đó, vì cũng toàn là người trong giới nên rất an toàn.

    Đặng Thiên Vũ là một người rất chú ý an toàn. Anh ở trong giới chơi mấy năm nay luôn luôn dùng bao cao su, cứ nửa năm sẽ kiểm tra HIV một lần. Anh sợ chết, thật đấy, vì cuộc sống quá tốt đẹp. Anh không muốn đương không lại dính phải căn bệnh không đường cứu này.

    Lần gần nhất Đặng Thiên Vũ kiểm tra là ba tháng trước nên vốn giờ vẫn chưa đến thời gian tái khám. Thế nhưng anh sợ lần trước không xài bao làm với Tấn Tiểu Lỗi bị nhiễm bệnh nên lật đật tới kiểm tra. Bệnh viện này không lớn nhưng dụng cụ thiết bị đều rất đầy đủ, trong giới ai có bệnh đều đến nơi này chạy chữa. Không chỉ kiểm tra HIV, tư vấn tâm lý đồng tính cũng có. Dù sao nơi này từ thầy thuốc đến hộ sĩ đều trong giới nên không có vấn đề gì cả.

    Anh thường đến gặp bác sĩ quen hay gọi là bác sĩ Thiện, người này ở đây thời gian đã lâu, kinh nghiệm cũng phong phú. Hơn nữa… không biết do bản chất hay thế nào, mấy bác sĩ khác khá được 0 yêu thích trong khi người này thì ngược lại. Sau khi giúp Đặng Thiên Vũ kiểm tra xong, bác sĩ Thiện không nhịn được hỏi anh tại sao lại đến, anh trả lời xong thì bác sĩ này lại hỏi tiếp: “Anh ta bình thường có thói quen mang bao không?”

    Nhớ đến Tấn Tiểu Lỗi trong phong có mấy hộp bao cao su miễn phí của nhà nước, Đặng Thiên Vũ chắc chắn nói: “Có.” Sau đó bắt đầu phàn nàn tên kia keo kiệt bủn xỉn thế nào, cả bao cao su còn tiếc mua toàn đi xin tổ dân phố một lố để trong nhà xài dần.

    Bác sĩ Thiện chảy mồ hôi, lại hỏi: “Vậy bình thường hai người làm đều mang phải không?”

    Đặng Thiên Vũ nói ngoại trừ buổi sáng hôm nay thì bình thường họ vẫn dùng, ngay cả tối hôm qua anh điên cuồng làm đến bốn lần như thế vẫn luôn nhớ mang bao.

    Bởi vì gần đây anh bị Tấn Tiểu Lỗi ức hiếp quá thảm, ức chế tích tụ trong lòng. Bây giờ có người ngồi nghe chuyện, Đặng Thiên Vũ bất tri bất giác kể hết chuyện của bọn họ cho bác sĩ Thiện nghe, làm một người luôn luôn ổn trọng như gã cười đến đau bụng.

    Đợi đến khi bác sĩ Thiện cười xong rồi tháo kính xuống một bên lau nước mắt, một bên nheo mắt nói: “Chúc mừng cậu đã tìm được đối tượng.”

    Đối tượng? Điên à!!! Trước đây anh luôn nghĩ bác sĩ Thiện tư vấn tâm lý khá tốt nhưng hiện tại xem ra là sai lầm trầm trọng rồi. Rõ ràng mỗi lần anh và Tấn Tiểu Lỗi gặp mặt cũng nháo thất điên bát đảo chẳng khác gì chiến tranh, người này lại còn nói anh tìm được đối tượng?!

    Đối tượng, ý là nói Tấn Tiểu Lỗi đấy hả?

    Theo như lời nói trước đây của bác sĩ Thiện, đồng tính luyến ái với dị tính luyến ái không có gì khác nhau, sống là vì sự nghiệp và ái tình. Điểm khác nhau duy nhất là dị tính đàn ông muốn tiền bạc và đàn bà, đồng tính muốn tiền bạc và đàn ông mà thôi.

    Đừng tưởng đồng tính luyến ái đều là những người lạm giao. Thật ra có rất nhiều người không ngừng thay đổi bạn tình là để tìm được một người phù hợp với mình cả về thân thể lẫn tính cách. Bởi vì có rất nhiều quốc gia đồng tính luyến ái không thể kết hôn cho nên bọn họ sẽ liều lĩnh hơn rất nhiều, không có hôn nhân, không có con cái thì không có rằng buộc, chia tay là một điều rất dễ dàng.

    Rất nhiều người quanh co lòng vòng cả đời, chỉ vì muốn tìm một người thích hợp với mình.

    “Nói vớ va vớ vẩn!!” Đặng Thiên Vũ tức giận đập bàn, đứng dậy đập cửa mà đi. Được mấy giây lại mở cửa nói: “Xét nghiệm xong nhớ báo kết quả cho tôi.”

    “Kiểm tra miễn phí rồi còn tư vấn tâm lý miễn phí cho cậu. Cậu không thèm đưa một đồng đã không biết xấu hổ đòi tôi báo kết quả kiểm tra. Có tin tôi làm một cái kết quả dương tính hù chết cậu không!” Bác sĩ Thiện nhướng mắt tà ác nhìn anh, còn không quên trầm giọng xuống nói như đang nguyền rủa.

    Vấn đề này ấy hả, người khác nói Đặng Thiên Vũ còn tin chứ bác sĩ Thiện và anh đã quen biết nhiều năm: “Tôi tinh tưởng nhân phẩm của anh. Anh rất có tâm.”

    “Nhân phẩm? Phải không? Vậy cậu nói tôi xem, sao vừa rồi cậu không tin lời tôi nói.” Bác sĩ Thiện đi tới cửa đối diện với anh hỏi.

    “Bởi vì tôi và anh ta tuyệt đối sẽ không trở thành một đôi!” Đặng Thiên Vũ trả lời như đinh đóng cột.

    “Tại sao? Vì tính cách? Điều kiện gia đình? Hay địa vị xã hội?” Bác sĩ Thiện bình thường đều thích híp mắt nhìn người khác, ánh mắt sắc như dao đâm vào người anh.

    “Bởi vì…” Bị bác sĩ Thiện bức chịu không nổi Đặng Thiên Vũ đành phải nói thật: “Bởi vì… cái đó của anh ta to hơn của tôi, thể lực cũng tốt hơn của tôi, luôn luôn bị anh ta cưỡi làm lòng tự trọng của tôi không chịu nổi.”

    Phụt——-

    Vốn bác sĩ Thiện còn tính nếu Đặng Thiên Vũ thật sự bởi vì những nguyên nhân mà gã vừa nêu ra mà cự tuyệt người kia thì gã sẽ đem Đặng Thiên Vũ liệt vào danh sách đen từ chối tiếp khách ngay, ai ngờ…

    Gã lại có thêm một trận cười.

    Đặng Thiên Vũ lại thề không bao giờ đi tìm Tấn Tiểu Lỗi. Anh bị Tấn Tiểu Lỗi ức hiếp còn chưa nói, lại bởi vì Tấn Tiểu Lỗi mà bị bác sĩ Thiện trêu chọc. Thật sự là không còn mặt mũi nào nhìn người.

    Đúng lúc em trai anh mang theo vợ con về thăm gia đình, gọi điện thoại bảo anh ghé nhà chơi. Đặng Thiên Vũ vốn không muốn quay về nhưng nghe em trai nói có mua quần áo cho mình, anh lập tức không có ý kiến quay đầu xe.

    Ha ha, vừa mới bị người xé mất bộ LV, vẫn còn đang đau khổ thì em trai đã mang quần áo mới đến bù đắp.

    Đột nhiên, Đặng Thiên Vũ phát hiện người anh yêu nhất chính là em trai mình.

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp