Sở trường chính là phanh gấp – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp

    Chương 31: Tâm tư hai người

    Cửa hàng thứ ba của Đặng Thiên Vũ bắt đầu hoạt động, nhưng trong thương xá cũng không phải cửa hàng nào cũng mở cửa, vài mặt tiền vẫn chưa có ai thuê nên chỉ có vài ba gian khai trương mà thôi. Lầu một rất vắng, cửa hàng trên lầu hai càng không phải nói, quạnh quẽ đến mức có thể giăng lưới bắt chim. Đặng Thiên Vũ cũng đã cho nhân viên cửa hàng xuống dưới lầu phát quảng cáo, cầm tờ rơi đến cửa hàng có thể nhận được một món quà nhỏ, nhờ vậy người trong cửa hàng mới nhộn nhịp đôi chút, nhưng đa số cũng chỉ vào lấy quà tặng chứ không mua nhiều.

    Trong hội biết cửa hàng của anh khai trương thì cũng có một vài người đến chúc mừng.

    Một người từng có chút quá khứ với Đặng Thiên Vũ đến đây thấy tình hình như thế này bèn tha anh qua một bên nói chuyện: “Gần đây anh bị đụng đầu ở đâu hả? Đàn ông chất lượng cao như tôi không chọn, đi chọn một tên lái xe vận tải. Cái cửa hàng này cũng vậy, tầng một mặt tiền vị trí ngon thế không chọn, cố chấp lấy cái lầu hai này làm gì?”

    “Tôi cảm thấy vị trí này khá tốt, nghe bảo chỗ này sắp làm một cầu vượt. Nếu làm thì người nào ở bên khu dành riêng cho người đi bộ muốn đến lấy xe hay đi tàu đều phải qua bên này.” Đặng Thiên Vũ không trả lời vấn đề thứ nhất, nhưng với cửa hàng này thì anh vẫn rất có niềm tin.

    “Bộ anh tưởng làm cầu vượt dễ lắm sao? Vụ cầu vượt cũng nghe nói suốt mấy năm rồi, người quản lý thương xá này cũng chờ cái cầu đó năm năm hết nổi nên đến năm nay phải đổi người đấy.” Đối phương cũng là dân kinh doanh nên khá hiểu biết về khu vực này.

    Liếc mắt nhìn người này, Đặng Thiên Vũ lúc này mới phát hiện hóa ra bên cạnh anh cũng có rất nhiều người tiềm năng. Trước đây anh với người này gặp mặt là đi thẳng đến khách sạn, chẳng mấy khi nói chuyện trời đất gì gì đó.

    Thấy Đặng Thiên Vũ nhìn mình, người này đá lông nheo một cái nói: “Thế nào? Yêu phải tôi rồi hả? Đáng tiếc là anh đã có người yêu. Nếu anh đá tên kia đi thì tôi có thể suy nghĩ một chút.”

    Kỳ thật đối phương cũng rất đẹp trai, mặc quần áo rất có gu, dáng người cũng tốt, hai người bọn họ trước kia lên giường cũng khá ăn ý. Thế nhưng, chỉ thiếu một chút thôi, chính là sau khi anh và người này tách ra thì không hề nghĩ đến đối phương. Đặng Thiên Vũ có một nhược điểm là không bao giờ nhớ được mặt của người mới quen ngoại trừ trường hợp của Tấn Tiểu Lỗi, không biết có phải do ấn tượng của hắn để lại với anh quá sâu đậm hay không.

    “Không cần, tôi cảm thấy bây giờ rất tốt.” Đặng Thiên Vũ không cần suy nghĩ cự tuyệt đối phương.

    “Không phải chỉ là một người lái xe sao? Có chỗ nào tốt chứ? Nửa năm trước anh còn hay đến bar tìm người, hẳn là mới quen anh ta không lâu phải không? Đúng rồi, tôi nhớ ra rồi, nửa năm trước lần cuối cùng anh làm với một người trong bar xong cũng không liên lạc với ai trong hội nữa. Không lẽ đối phương kỹ thuật tốt đến vậy sao?” Người này còn kéo anh đến một góc nhỏ không người, nhỏ giọng kề tai nói: “Không phải như đám kia đồn đó chứ? Chim nhỏ của anh ta lớn đến độ làm anh chết mê chết mệt cải tà quy chính?”

    Đặng Thiên Vũ không biết tình cảm anh dành cho Tấn Tiểu Lỗi có phải là tình yêu hay không, thế nhưng với mấy cái lời đồn này thật sự làm anh không chịu nổi.

    “Tôi vẫn không có hứng thú để người khác tiến vào đâu.” Đặng Thiên Vũ lại thanh minh mình là 1.

    “Này anh nghĩ xem, chúng ta gần nhau như vậy có khi nào sẽ phát sinh tình huống cẩu huyết giống trong TV kiểu bị tình nhân bắt gặp không?” Không biết đối phương có tin hay không, nhưng lại nổi hứng chọc ghẹo Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ cho gã một ngón giữa: “Cút.”

    Tấn Tiểu Lỗi dĩ nhiên không có thời gian đâu mà đi tạo mấy cảnh cẩu huyết trong phim thế, hắn đang bận lái xe giao hàng trên đường cao tốc đến tỉnh khác. Từ lúc bọn họ giải quyết hết nợ nần chính thức trở thành bạn trai của nhau thì cũng đã ở chung mấy ngày, có điều dạo này cửa hàng mới khai trương nên Đặng Thiên Vũ rất bận rộn chạy tới chạy lui, hắn cũng không muốn nhàn rỗi nên gọi điện cho ông chủ xem có mối nào không. Có một người cần giao hàng đến một nơi khá xa nhưng tiền lương cũng không nhiều lắm, mọi người đều chê nhưng vẫn hỏi hắn có muốn nhận hay không.

    Nghe bảo chạy trên một ngàn km mà trừ hết tiền xăng cũng không được mấy trăm khối, hắn có chút không muốn nhận nhưng khi nghe địa điểm thì Tấn Tiểu Lỗi lại đổi ý. Hắn nhớ mấy ngày hôm trước có một đồng hương nói quýt ở chỗ đó rất rẻ, nếu có thể mua một xe trở về bán thì tốt, đáng tiếc phí vận chuyển quá đắt.

    Tấn Tiểu Lỗi tìm đến người đồng hương đó bàn một chút, hai người thống nhất với nhau đồng ý làm mối này.
    Tấn Tiểu Lỗi nhận chuyến này của ông chủ, ngoại trừ có một người đi theo xe thì còn thêm đồng hương của hắn, ba người xuất phát đi đến thành phố kia.

    Lần này đi theo xe chính là Lâm Hồng, cậu ta nghe nói có một xe sắp đi đến thành phố mình muốn đi trước giờ thì đòi đi theo, nài nỉ chú của mình nửa ngày mới được đồng ý. Đến khi cậu phát hiện ra cái xe đó chính là xe của Tấn Tiểu Lỗi thì đã muộn. Từ sau khi biết Tấn Tiểu Lỗi là đồng tính, mặc dù cậu không nói cho người khác nhưng mỗi lần nhìn thấy hắn là lại lo chạy trốn.

    Cũng may lần này trừ cậu ra thì còn có một người khác đi chung với Tấn Tiểu Lỗi, cậu lúc này mới thở phào đem vị trí chính giữa nhường cho đồng hương kia, mình một qua một góc mới yên tâm.

    Tấn Tiểu Lỗi thấy hành động của cậu ta cũng không có cảm giác gì. Giống như anh đồng hương vẫn đang trò chuyện với hắn này, người này chỉ nghĩ Tấn Tiểu Lỗi vẫn chưa muốn lấy vợ chứ không suy nghĩ gì nhiều, thỉnh thoảng còn muốn làm mai cho Tấn Tiểu Lỗi. Nhưng nếu người này biết hắn thích đàn ông thì có lẽ thái độ sẽ còn tệ hơn cả Lâm Hồng.

    Thích đàn ông không có lỗi gì, nếu hắn cưới vợ từ sớm, cùng với vợ làm ra một hai người con thì hắn cũng sẽ không biết cảm giác làm với đàn ông là thế nào.

    Nhưng có một vài thứ sẽ làm người ta thực tủy biết vị, giống như mối quan hệ của hắn với Đặng Thiên Vũ. Rõ ràng ngay từ đầu chỉ chơi đùa một chút mà thôi, hắn còn nghĩ trả xong nợ sẽ cắt đứt quan hệ, nhưng bây giờ…

    Chẳng những thân thể thích đàn ông, ngay cả tâm hồn cũng thích đàn ông nốt, hắn bây giờ chạy càng lúc càng xa trên con đường đồng tính này rồi.

    Hắn có thể cảm giác được tình cảm Đặng Thiên Vũ đối với mình có chút thích, nhưng tuyệt đối không phải tình yêu. Thậm chí hắn còn từng nghĩ Đặng Thiên Vũ sở dĩ muốn cùng với hắn có lẽ là do lúc trước hắn đã chà đạp lòng tự trọng của anh quá nhiều nên người này muốn làm cho hắn yêu phải anh, sau đó sẽ đá hắn để trả thù.

    Nếu không, tại sao Đặng Thiên Vũ phải khoan dung với loại người như hắn đến vậy?

    Mặc kệ, cho dù tương lai có bị đá đi chăng nữa thì bây giờ cũng phải hưởng thụ một phen khi đang còn quen nhau cái đã.

    “Này Thạch Đầu, chú mới đổi điện thoại di động à. Cũng là nhái Iphone luôn? Bao nhiêu tiền vậy?” Anh đồng hương kia nhìn thấy điện thoại hắn để trong hộp để đồ, lấy lên nhìn một chút, sau đó lấy chiếc iphone nhái của mình ra so sánh một chút: “Ồ, cái này làm ra giống hơn cái của anh này, không khác gì đồ thật luôn?”

    Sau khi trả nợ xong thì Đặng Thiên Vũ đưa chiếc Iphone cũ của mình cho Tấn Tiểu Lỗi, Tấn Tiểu Lỗi vốn không muốn lấy nhưng anh nói đây chính là cái điện thoại bị hắn ném hư phải đền ba ngàn kia, giờ nợ đã trả nên điện thoại thuộc về hắn, muốn dùng hay ném thì tùy.

    Tấn Tiểu Lỗi keo kiệt chứ đâu có ngu, bảo hắn ném một cái di động ba nghìn đồng thì mơ tưởng, hắn bèn cầm lấy xài.

    Cơ mà, cái di động này ngoại trừ không thể thay pin ra thì trò chơi bên trong rất nhiều, lúc rảnh rỗi có thể bật ra ngồi chơi cho đỡ buồn.

    Có điều cái logo trái táo khuyết quá bắt mắt người khác, Tấn Tiểu Lỗi không muốn phô trương nên sau một hồi suy nghĩ thì hắn nghĩ ra một sáng kiến, đem một miếng dán nhỏ dán lên cái logo của hãng.

    Khi Đặng Thiên Vũ thấy logo của Apple bị sửa lại thì cười một trận, bởi vì Tấn Tiểu Lỗi đem nó sửa thành hình trái táo bị khuyết hai bên, nhìn thấy hình này thì anh lại nhớ đến cửa hàng đồ chơi dành cho người lớn kia. Tấn Tiểu Lỗi người này thật là quá thú vị.

    “Nhiều trò chơi như vậy là chú down xuống hả? Có thời gian để chơi sao?” Anh đồng hương mở mấy trò lên chơi thử, kết quả trừ Angry bird ra gã không biết chơi những trò này nên đành trả về. Lúc này Lâm Hồng đưa tay ra mượn nên gã cũng tiện tay đưa cho cậu.

    Cậu nhóc Lâm Hồng này mặc dù không mua nổi Iphone nhưng chú cậu có một cái, bình thường cậu hay mượn để chơi game cho nên đồ thật hay giả nhìn một cái là cậu biết. Mặc dù logo đã bị Tấn Tiểu Lỗi sửa lại nhưng rõ ràng là đồ thật.

    Iphone 4S 64G? Tấn Tiểu Lỗi không có khả năng có thể mua được cái này, không lẽ người này cướp giật? Hoặc là…

    Cậu làm bộ cầm máy chơi trò chơi nhưng thật ra len lén nhìn ảnh chụp bên trong.

    Chiếc máy này trước khi Đặng Thiên Vũ đưa cho Tấn Tiểu Lỗi đã reset hết nên không lưu lại cái gì, nhưng sau khi Tấn Tiểu Lỗi nhận lấy máy này thì buổi sáng đã chụp hai tấm hình lúc Đặng Thiên Vũ đang ngủ, thế nên Lâm Hồng nhìn thấy.

    Đi nửa đường thì đồng hương nói muốn đi WC, Tấn Tiểu Lỗi đem xe đậu lại ở một bên, anh đồng hương chạy qua hàng rào đi tiểu, lúc này Lâm Hồng mới hỏi Tấn Tiểu Lỗi: “Hình người đàn ông đang ngủ trong điện thoại của anh là ai?”

    Trong lòng Tấn Tiểu Lỗi giật thót một cái, tiêu rồi, bình thường di động của hắn không lưu cái gì cả nhưng lần này lại bị phát hiện hai tấm ảnh chụp. Hắn ban đầu muốn viện cớ nhưng nghĩ lại Lâm Hồng đã biết tính hướng của mình, anh đồng hương kia vẫn đi WC chưa trở về nên nói thẳng: “Bạn trai của tôi.”

    “Yêu một người đàn ông cũng được hả?” Lâm Hồng không ngờ hắn thẳng thắn như vậy, có chút giật mình hỏi.

    “Cũng giống như lúc cậu yêu bạn gái của cậu, không có gì là không thể. Chỉ có điều cậu yêu là đàn bà còn tôi yêu đàn ông thôi.” Tấn Tiểu Lỗi thấy cũng không phải việc gì đáng xấu hổ, nên nói ra càng có cảm giác quang minh chính đại.

    “Hai người đàn ông ở cùng một chỗ không thể kết hôn thì có thể ở chung được bao lâu?”

    “Nam nữ kết hôn rồi cũng sẽ ly hôn không phải sao? Cùng một chỗ bao lâu quan trọng lắm sao? Mấu chốt là ở cùng với nhau có hạnh phúc hay không.” Tấn Tiểu Lỗi lấy điện thoại ra nhìn ảnh chụp, muốn xóa hai tấm ảnh đi nhưng lại luyến tiếc.

    “Vậy bây giờ anh hạnh phúc không?”

    “Hạnh phúc chứ.”

    “Tại sao?”

    “Bởi vì anh ta rất đẹp trai.” Nhìn gương mặt đang ngủ của Đặng Thiên Vũ trong ảnh, hắn cảm thấy rất ấm áp. Thôi được rồi, không xóa ảnh này, từ nay về sau cẩn thận không để người khác cầm điện thoại là được.

    Lâm Hồng nhìn Tấn Tiểu Lỗi đang si ngốc, không còn gì để nói…

    Chương 32: Quả quýt tình yêu

    Thành phố kia nằm xuôi về phía bắc nên mới đầu mùa đông đã có hai lần tuyết rơi.

    Bọn họ khi đến nơi thì trời đang mưa, một vài giọt mưa biến thành bụi tuyết, lạnh căm căm. Giao đồ đến cửa hàng xong thì anh đồng hương đã ngay lập tức liên lạc với điểm bán sỉ, không đến hai ngày thì lôi một xe quýt lên đường trở về. Lâm Hồng vốn còn muốn ở lại chơi thêm mấy ngày nhưng vì mang theo quá ít đồ, cậu cũng không muốn bị cảm lạnh nên đành theo xe cùng Tấn Tiểu Lỗi trở về.

    Vì tiết kiệm tiền điện thoại nên Tấn Tiểu Lỗi rất ít khi gọi cho Đặng Thiên Vũ. Đặng Thiên Vũ mắng hắn ngốc, nói gói cước của Tấn Tiểu Lỗi có một trăm tin nhắn miễn phí mắc gì không xài. Tấn Tiểu Lỗi đương nhiên biết mình có tin nhắn miễn phí nhưng cái điện thoại cũ của hắn nhắn tin rất phiền toái nên không thích nhắn mà thôi.

    Sau khi đổi di động thì Đặng Thiên Vũ bày hắn cách nhắn tin vài lần, Tấn Tiểu Lỗi cũng dần dần bắt đầu nhắn tin cho anh mỗi khi có chuyện gì đó thú vị.

    Đặng Thiên Vũ còn bảo hắn đi nhiều thì nhớ chụp mấy tấm hình về cho anh xem. Hắn chụp một ít cảnh tuyết xong thì chợt nhớ ra một chuyện, nếu trở về hắn cho Đặng Thiên Vũ coi cảnh tuyết thì có thể đối phương sẽ thấy hai tấm hình kia mất. Có cách nào để Đặng Thiên Vũ không thấy hai tấm ảnh này không?

    Giống như bây giờ, nửa đêm đậu xe ở trạm dừng của đường cao tốc nghỉ ngơi, Tấn Tiểu Lỗi đột nhiên nghĩ sáng mai sẽ về đến nhà. Mình nên trở về phòng trọ ngủ một giấc hay đi tìm một ổ chăn ấm áp đây?

    Nói đến ổ chăn ấm áp thì… Khi hắn trở về cũng đã là tám chín giờ sáng, Đặng Thiên Vũ lúc đó có thể đã dậy từ lâu rồi, vụ có giường ấm là chuyện không thể.

    Có nên gởi tin nhắn cho Đặng Thiên Vũ, bảo anh sáng ngày mai cứ ở trên giường giữ chăn ấm cho hắn không?

    Không được, bây giờ đã khuya rồi, nếu gởi tin đánh thức anh ta thì làm sao?

    Quên đi, đừng làm người này thêm phiền phức… dạo này tâm tình của Đặng Thiên Vũ có vẻ không được tốt.

    Vì doanh thu của cửa hàng mới không mấy khả quan nên Đặng Thiên Vũ dạo này khá sốt ruột. Mặc dù bảo có hai cửa hàng hoạt động rất tốt có thể bù vào tổn thất của cửa hàng bên này, nhưng điều này chứng minh ánh mắt của anh không phải lúc nào cũng chính xác, sẽ bị người chê cười mất.

    Nghĩ vậy, Đặng Thiên Vũ khá mừng là Tấn Tiểu Lỗi bây giờ không ở đây, nếu như bị người kia chê cười bảo mắt anh có vấn đề thì nhất định anh sẽ phải tức thổ huyết.

    Nhưng không có người này, anh có chút cô đơn.

    Nếu là trước kia, mỗi lần cảm thấy cô đơn anh sẽ ăn mặc thật bảnh rồi đến quán bar kiếm người lên giường. Sau khi phát tiết xong thì tâm tình sẽ tự động thoải mái hơn.

    Nhưng mấy tháng gần đây anh càng ngày càng cảm giác đi tìm trai là một chuyện thật nhàm chán. Đi quán bar tìm một người nhìn thuận mắt, hai người uống vài ly, nói chuyện một lúc cảm thấy được thì đi khách sạn, tắm rửa xong liền làm, làm xong thì đường ai người ấy đi.

    Cũng là vận động thể lực như vậy thì không bằng đi kiếm người đánh nhau một trận cho rồi.

    Không phải anh nghĩ rằng có bạn trai thì phải thủ thân hay gì đó, chẳng qua là hồi trước cảm thấy mấy người kia thuận mắt thì bây giờ chả có cảm giác gì.

    Đến lượt Tấn Tiểu Lỗi thì anh càng xem càng thấy vừa mắt, nhất là khi anh nhìn thấy hai tấm ảnh chụp được đồng bộ trên icloud.

    Tấn Tiểu Lỗi không ngờ còn biết chụp lén, không chừng là lúc vừa thay Iphone xong, chuẩn bị đi giao hàng thì chụp. Lúc đó anh chẳng cảm thấy gì cả, có lẽ đang ngủ như chết. Hóa ra lúc anh ngủ là thế này, đây là lần đầu tiên Đặng Thiên Vũ nhìn thấy mình khi ngủ, lúc ngủ khóe miệng bên phải của anh hơi nhếch lên một chút.

    Lần sau có nên nhân lúc Tấn Tiểu Lỗi ngủ cũng chụp một tấm ảnh không?

    Nói ra thì anh hình như không có tấm hình nào của Tấn Tiểu Lỗi cả.

    Đường trở về giao thông tốt hơn so với dự đoán, bọn họ về đến nơi thì chưa đến bảy giờ sáng, thả Lâm Hồng ở giữa đường xong thì hai người một lái xe một gọi điện thoại chuẩn bị bán hàng.

    Tấn Tiểu Lỗi lái xe chở một thùng xe toàn là quýt, như kế hoạch từ trước của bọn họ thì sẽ lái về khu đất trống bình thường hắn hay đậu xe để bán. Nơi đó nằm trong khu dân cư, nhiều người qua lại, nhà cũng gần. Buổi sáng có rất nhiều cô bác đi chợ ngang qua nên không lo bị ế.

    Dừng xe lại xong thì vợ con của anh đồng hương cũng đã đến nơi, nhà bọn họ thường thường bán đồ ăn đêm nên đến cả cậu nhóc mười một tuổi kia tính toán cũng cực kì nhanh nhẹn. Vốn cậu nhóc cũng đòi giúp đỡ bán hàng nhưng bị mẹ nhét vào cặp mấy quả quýt rồi đuổi đi học.
    Nhìn hai vợ chồng treo một tấm biển cứng viết mười đồng bốn cân lên một cái thì có hai bà cô vừa đi chợ về ghé qua hỏi, Tấn Tiểu Lỗi cũng yên tâm.

    “Chị ơi, quýt bọn em vừa mới nhập từ XX về, đảm bảo hàng chất lượng. Chị ăn thử một chút xem, không ngọt không lấy tiền!” Tấn Tiểu Lỗi thấy hai vợ chồng còn đang bận rộn với cái cân điện tử nên vội vàng giúp đỡ quảng cáo.

    Sau khi hai bà cô ăn thử một quả xong thì bọn họ trở thành hai người mở hàng đầu tiên, chẳng bao lâu thì người đến mua đông dần lên, buôn bán cũng không đến nỗi nào.

    Anh đồng hương tối hôm qua ngủ được một giấc nhưng gã biết Tấn Tiểu Lỗi phải lái xe liên tục nên thấy bán được được rồi thì bảo hắn về nhà ngủ một chút. Tấn Tiểu Lỗi thoải mái giao chìa khóa xe cho gã, nói có chuyện gì thì gọi điện thoại rồi trở về nhà ngủ.

    Người đồng hương này cũng có chút dây mơ rễ má bà con với hắn, có thể coi là chú họ xa, người rất đàng hoàng nên có đưa chìa khóa xe cho đối phương hắn cũng không lo lắng gì. Dù sao cái xe cà tàng này cũng không được bao nhiêu tiền, nếu người này vì chút tiền đó mà lấy xe của hắn thì thể nào cũng bị hội đồng hương xử đẹp.

    Trở về căn phòng nhỏ của mình thì Tấn Tiểu Lỗi tắm rửa một cái, nằm xuống giường tính ngủ một giấc nhưng làm sao cũng không ngủ được. Lật qua lật lại một hồi thì cầm di động nhìn đồng hồ, hắn thấy cũng sắp chín giờ đến nơi, Đặng Thiên Vũ chắc đã đến cửa hàng rồi? Bây giờ gọi điện qua cũng không phải là làm phiền anh ta.

    Tấn Tiểu Lỗi suy nghĩ một chút rồi gọi cho Đặng Thiên Vũ: “Này, tôi về rồi.”

    “Về sớm vậy sao? Tối hôm qua lái nguyên đêm?” Âm thanh của Đặng Thiên Vũ có chút khàn khàn, còn nghe thấy tiếng ho khù khụ.

    “Sao vậy? Anh bị cảm à?”

    “Hai ngày nay trời quá lạnh… khụ khụ…”

    “Anh đang ở nhà hay ở ngoài đường?”

    “Ở nhà.”

    “Vậy để tôi đến.”

    “Đừng đến, coi chừng lây cho anh.” Đặng Thiên Vũ vừa nói xong câu này, Tấn Tiểu Lỗi nhìn thời gian trò chuyện đã sắp một phút đồng hồ thì vội vàng cúp điện thoại nhảy xuống giường.

    Tấn Tiểu Lỗi vội vàng đi xuống lầu tính bắt xe bus. Khi đi ngang qua bãi xe thì hắn nghĩ Đặng Thiên Vũ giờ là người bệnh, hắn không thể tay không đi qua cho nên chạy đến bên cạnh cặp vợ chồng đồng hương nói: “A Thẩm, cho em mấy trái quýt, bạn em bị bệnh.”

    Sau khi Tấn Tiểu Lỗi cầm túi quýt rời đi thì hai vợ chồng mới phản ứng được, Tấn Tiểu Lỗi keo kiệt như vậy mà cũng mang quà tặng người khác? Hôm nay mặt trời mọc lên từ phía Tây hả?

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ có chìa khóa nhà hắn nhưng không có nghĩa Tấn Tiểu Lỗi có chìa khóa nhà Đặng Thiên Vũ. Cho nên sau khi hắn đến nơi phải nhấn chuông cửa thì Đặng Thiên Vũ mới ra mở cửa cho hắn.

    Còn tại sao Đặng Thiên Vũ lại có chìa khóa nhà hắn? Theo như lời kể của anh thì bữa đó ra khỏi nhà thì thấy phía sau cánh cửa có móc một cái chìa khóa, lấy thử một chút không ngờ mở cửa được thật, sau mới biết đây chính là chìa khóa sơ cua của cái cửa này. Lúc ấy Đặng Thiên Vũ có mắng Tấn Tiểu Lỗi bất cẩn, chìa khóa sơ cua sao lại treo trên cửa, Tấn Tiểu Lỗi ngoáy lỗ tai bảo dù sao phòng của hắn cũng chẳng có cái gì để trộm.

    Đặng Thiên Vũ chỉ vào tủ lạnh với máy nước nóng nói bây giờ có, Tấn Tiểu Lỗi không nhanh không chậm đáp dù sao giờ chìa khóa sơ cua cũng nằm trong tay anh rồi, nếu sau này đồ trong phòng bị mất thì chắc chắn là do anh lấy. Làm Đặng Thiên Vũ tức giận mà bó tay, không thèm để ý đến hắn.

    Còn tại sao hắn lại không có chìa khóa nhà Đặng Thiên Vũ thì đương nhiên là do Tấn Tiểu Lỗi biết anh sẽ không cho hắn, cho nên ngay từ đầu đã nói đừng đưa chìa khóa nhà cho hắn, nếu không sau này nhỡ có một ngày hắn không có tiền sẽ nhịn không được chạy đến nhà anh vét sạch.

    Đặng Thiên Vũ bình thường sau khi tắm xong đều thích mặc áo choàng tắm đi khắp nơi, lúc ngủ thì hoàn toàn trần truồng. Trời trở lạnh một cái là khác hoàn toàn, cả người mặc áo ngủ thật dày rồi lại thêm một lớp khoác thật dày, trong nhà bật hết hệ thống sưởi lên, thậm chí ngay cả chăn điện với túi chườm cũng dùng đến.

    Tấn Tiểu Lỗi cầm túi quýt đi vào nhà Đặng Thiên Vũ thì còn tưởng mùa hè đã đến, nhìn thấy anh bao mình tròn một cục thì không nhịn được cười to. Phải lạy anh luôn, bên ngoài mặc dù là mùa đông nhưng dù sao cũng là miền nam, có lạnh cũng không đến nỗi nào. Thời tiết dù có gió thổi hơi rét một chút nhưng nhiệt độ thấp nhất cũng chỉ có mười độ C mà thôi, có cần phải bọc lại thành như vầy không? Càng không nói cả nhà đều đóng cửa kín mít, thậm chí mở cả hệ thống lò sưởi.

    “Ha ha, anh sợ lạnh đến vậy sao? Bọc không khác gì con gấu bắc cực.”

    Thấy Tấn Tiểu Lỗi cười, Đặng Thiên Vũ thật muốn đem người này đá văng ra. Đáng ghét, anh sợ lạnh thế đấy, có sao?

    Mới nghĩ đến đây thì anh ho khù khụ một trận, ho xong thì đầu choáng váng suýt chút nữa đập đầu xuống đất. Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy vậy vội vàng ném túi quýt qua một bên chạy đến đỡ lấy Đặng Thiên Vũ.

    “Sao vậy? Vừa ho một xíu mà đã xụi lơ rồi sao?” Tấn Tiểu Lỗi dùng lực đem Đặng Thiên Vũ bế lên ôm về phòng ngủ.

    “Khốn khiếp, anh còn chưa thay giày!” Sau khi Đặng Thiên Vũ được đặt trên giường thì anh mới chú ý đến Tấn Tiểu Lỗi vẫn còn mang đôi giày bẩn thỉu.

    Tấn Tiểu Lỗi cúi đầu nhìn, có chút đỏ mặt. Hắn cũng không cảm thấy giày của mình bẩn lắm nhưng trong phòng của Đặng Thiên Vũ có trải một tấm thảm màu trắng, bây giờ trên mặt có mấy vết giày rất rõ ràng.

    “Cũng tại sợ anh té ngã thôi. Mà anh chỉ cảm vặt thôi mà cũng yếu được thành như thế.” Tấn Tiểu Lỗi vội vàng cởi giày cầm trên tay, dùng tay còn lại chùi tấm thảm xem có xóa được vết bẩn hay không, kết quả vết dơ trên tấm thảm cũng chỉ phai nhạt đi một chút.

    “Hôi quá, mang giày ra cửa đi.” Đặng Thiên Vũ đang muốn nói chuyện lại ho khan một trận, ho xong thì ngửi thấy mùi lạ, lúc này mới phát hiện đó là từ đôi giày trên tay Tấn Tiểu Lỗi. Đôi giày này Tấn Tiểu Lỗi đã đi mấy ngày, trong phòng lại đóng kín mít nên thấy mấy mùi này nặng cũng không có gì là lạ.

    Ây… Tấn Tiểu Lỗi lúng túng mang giày ra tới phòng khách, chợt phát hiện túi quýt hắn mang đến bị vứt chỏng chơ trên sàn, vài ba quả lăn lóc khắp nơi.

    Kệ đi, dù sao cũng là lột vỏ ăn, không sợ bẩn.

    Ây dà, mỗi lần đến nơi này đều mất tự nhiên, thật không thoải mái bằng nhà của hắn.

    Tấn Tiểu Lỗi đổi lại dép trong nhà rồi đi rửa tay, sau đó lấy mấy trái quýt bỏ lên mâm trái cây rồi mang vào phòng của Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ đã đem áo ngủ cởi ra, cả người rúc vào trong chăn nhìn như con bọ, Tấn Tiểu Lỗi thấy vậy vừa bực mình vừa buồn cười. Cách chăn vỗ mông Đặng Thiên Vũ một cái, Tấn Tiểu Lỗi mắng người này ngu ngốc, trong phòng mở máy sưởi mà đem quấn người thành như vậy không sợ nổi rôm sao.

    Hoàn toàn không để ý đến kháng nghị của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi dứt khoát mở cửa sổ phòng anh ra cho thoáng.

    “Này đừng có mở cửa sổ, dễ trúng gió lắm!”

    “Mở cửa sổ không khí mới lưu thông được, nếu không virus cảm cúm sẽ cứ ở trong phòng anh thôi.”

    “Mặc kệ, dù sao đây cũng là nhà của tôi. Tôi nói không mở là không được mở!”

    Mặc dù âm thanh của anh rất lớn nhưng nhìn Đặng Thiên Vũ rúc trong chăn như thế hoàn toàn chả có uy lực gì. Tấn Tiểu Lỗi không thèm để ý đến anh, chẳng những mở hai cánh cửa ra mà còn kéo cả rèm cửa lên.

    Tấn Tiểu Lỗi ngồi ở đầu giường, cầm lấy trái quýt đưa cho Đặng Thiên Vũ nói: “Đây là quýt tôi đem từ XX về đấy, rất ngọt. Ăn một trái nhé.”

    “Anh lột vỏ cho tôi đi.” Đặng Thiên Vũ nói xong thì ho khan một lúc làm đầu anh choáng váng. Bây chỉ có mỗi đầu anh dựa lên giường là lộ ra ngoài, ngón tay ngón chân gì cũng kín trong chăn.

    Nếu với tính tình bình thường của Tấn Tiểu Lỗi, nhất định là đem nguyên quả quýt nhét vào miệng anh, mắng anh có tay để làm gì. Nhưng nhìn tình hình của Đặng Thiên Vũ bây giờ thật sự không được khỏe nên hắn không tự chủ được đem quả quýt lột sạch sẽ.

    “Đút tôi.” Đặng Thiên Vũ nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi lột vỏ quýt cho mình, được một tấc lại muốn tiến một thước mà yêu cầu.

    Tấn Tiểu Lỗi nghĩ anh là người bệnh, cũng tách quả quýt ra đút cho anh. Trái quýt này không lớn, muốn ăn chỉ cần tách làm hai là được. Bất quá một nửa quả kia đút vào miệng Đặng Thiên Vũ còn nửa còn lại hắn bỏ vào miệng của mình. Uhm, quả quýt này ngọt thật, xem ra vụ buôn bán này sẽ khá tốt đây.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy đôi môi dày vừa phải của Đặng Thiên Vũ, vốn có chút nứt nẻ vì khô lại bị chất lỏng của trái quýt làm ướt nhìn rất mê người, làm hắn nhịn không được hôn lên.

    Hôn đến trong miệng toàn nước quýt rất ngọt ngào.

    Hắn đột nhiên nghĩ đến câu bà cụ bán quýt quảng cáo: “Ngọt như mối tình đầu.

    Chương 33: Chăm sóc người bệnh

    Đặng Thiên Vũ yên phận làm bệnh nhân nằm ở trên giường, Tấn Tiểu Lỗi thì vừa ăn vừa đút cho anh được mấy trái quýt thì bị cào bụng vì đói. Sau khi biết Đặng Thiên Vũ cũng chưa ăn sáng, hắn quyết định đi ra kiếm chút đồ ăn. Sắp đến mười giờ mới bắt đầu ăn sáng, đi ra ngoài mua thì chẳng khác nào đi mua đồ ăn trưa luôn, cho nên Tấn Tiểu Lỗi ở trong phòng bếp kiếm xem có gì để nấu bữa sáng hay không.

    Nếu như là ở căn phòng nhỏ của hắn thì chắc chắn chả có gì, đồ ăn sáng là phải đi ra ngoài mua. Trong khi Đặng Thiên Vũ bên này thì… Mở hai cánh cửa tủ lạnh ra nhìn một cái, hoàn toàn không phải chỉ có những vật mang tính chất tượng hình như lần trước. Có lẽ là do hắn đã ở đây làm cơm vài lần nên giờ trong tủ lạnh của Đặng Thiên Vũ đầy áp các loại rau dưa hoa quả thực phẩm đông lạnh.

    Tấn Tiểu Lỗi vừa nghêu ngao hát vừa nấu bữa sáng, hắn đặt bữa sáng lên bàn rồi hướng phòng ngủ kêu Đặng Thiên Vũ đi ra ăn cơm, nửa ngày không thấy phản ứng gì thì hắn vào xem, phát hiện tên kia đã ngủ từ khi nào.

    “Ê này! Dậy ăn cơm!” Tấn Tiểu Lỗi lật chăn tính kéo Đặng Thiên Vũ đứng lên, kết quả chăn vừa lật ra thì nhìn thấy người này không mặc gì cả. Khó trách lúc nãy ăn quýt chỉ lộ ra mỗi cái đầu, hóa ra người này đã cởi hết trong lúc hắn đi cất giày… Không, có lẽ là lúc hắn đến thì ngoài mấy lớp áo khoác ngủ ra người này chả mặc gì cả.

    “Lạnh quá.” Đặng Thiên Vũ không mở mắt, kéo Tấn Tiểu Lỗi xuống ôm vào lòng làm cái lò sưởi.

    Thành thật mà nói thì Tấn Tiểu Lỗi giờ cũng có chút mệt mỏi, nếu không phải giờ bụng hắn sôi ùng ục thì hắn thật sự muốn nhào ngay lên giường đánh một giấc với Đặng Thiên Vũ.

    “Mau đứng lên cho tôi, đồ ăn nguội bây giờ!!!” Tấn Tiểu Lỗi kéo lỗ tai của Đặng Thiên Vũ rống to một tiếng mới đem anh rời giường được.

    Đặng Thiên Vũ mặc áo ngủ thật dày, trên đùi còn quấn một cái mền, ngồi xếp bằng trên bàn ăn, đôi mắt khép hờ, từng ngụm từng ngụm ăn bữa sáng, nhìn như người bệnh trăm năm không khỏi, sắp chết đến nơi rồi vậy.

    Tấn Tiểu Lỗi thì ngược lại, càn quét đồng đồ ăn trong chốc lát. Đối với Tấn Tiểu Lỗi mà nói thì không có chuyện gì quan trọng hơn việc ăn, có thực mới vực được đạo.

    “Không phải trời chỉ lạnh hơn chút xíu thôi sao? Có cần thiết phải quấn như tằm vậy không? Trong phòng của anh cũng rất ấm mà.” Nhìn Đặng Thiên Vũ lê lết ăn từng miếng, Tấn Tiểu Lỗi có xung động muốn đút cho anh ăn quách. Đàn ông lớn to đầu rồi mà ăn còn chậm hơn cả con nít, nhìn là thấy mệt.

    “Vào mùa đông, tôi chỉ cần nhiệt độ thay đổi một cái là rất dễ bị cảm… Khụ khụ khụ khụ…” Đặng Thiên Vũ mới nói một câu thì đã kho khan một trận, thiếu chút nữa là đụng đầu vào bàn ăn làm Tấn Tiểu Lỗi sợ đến vội vàng nhào tới giữ người anh cho ổn định.

    Tấn Tiểu Lỗi thật vất vả đút cho Đặng Thiên Vũ đang nằm trong lòng ăn hết chén cơm, định đem tên quỷ phiền phức này ném lên giường ngủ quách. Nhưng ngửi thấy trên người anh nhàn nhạt mùi mồ hôi, trên cằm cũng lấm tấm râu mọc, xem ra người này mấy ngày nay rất khổ sở.

    Vừa nghĩ đến việc hắn chỉ không ở mấy ngày mà Đặng Thiên Vũ ngã bệnh không có ai chăm sóc, chỉ lủi thủi ở nhà một mình thì Tấn Tiểu Lỗi bỗng cảm giác không đành lòng.

    Sờ soạng phần râu dưới cằm mình, Tấn Tiểu Lỗi nhớ ra hai ngày nay hắn cũng không đụng gì đến việc cạo râu. Mặc dù về đến nhà cũng có tắm rửa nhưng vì tiết kiệm điện nên cũng chỉ tắm qua loa một cái rồi thôi.

    Trong phòng này có hệ thống sưởi, tất cả thiết bị dụng cụ điện đều đầy đủ, còn có một bồn tắm rất lớn, bên trong còn có một tên đẹp trai đang nằm mặc hắn đùa giỡn. Bây giờ nếu không tắm uyên ương thì còn đợi đến lúc nào chứ!

    Tấn Tiểu Lỗi nghĩ là làm. Đầu tiên đem Đặng Thiên Vũ đang mơ màng ngủ để lên ghế sô pha, đắp mền đầy đủ rồi quay vào nhà bếp dọn dẹp một chút. Xử lý xong nhà bếp thì hắn chạy vào nhà tắm bật nước lên cho đầy bồn, sau đó lột sạch quần áo trên người Đặng Thiên Vũ ra, đem anh vào bồn tắm ngâm còn bản thân mình thì đứng ở vòi hoa sen tắm rửa một cái.

    Nhà tắm lớn quả là tiện lợi, chẳng bù cho WC nhà hắn, một người tắm thì không sao, hai người nhét vô muốn xoay người cũng cực khổ. Nhà tắm của Đặng Thiên Vũ thì hoàn toàn khác, 6×6 mét vuông phân làm hai, bên ngoài là bồn rửa tay và bồn cầu, bên trong là vòi hoa sen và bồn tắm, không gian rất rộng.

    Đặng Thiên Vũ ngâm mình trong nước ấm cảm giác cả người ấm áp, mơ hồ một lúc rốt cuộc tỉnh lại nhìn xung quanh.

    Đập vào mắt chính là bóng lưng của người đàn ông đang tắm dưới vòi sen, vai rộng eo nhỏ, bên dưới là cặp mông mượt mà săn chắc, xuống tý nữa là đôi chân dài rắn chắc hữu lực.

    Nên tách cặp mông đó ra rồi tấn công thần tốc hay là giữ eo của đối phương rồi tiến vào là tốt nhất nhỉ? Thật ra đem đối phương lên giường, khoác hai cái đùi lên lưng cũng được, hoặc giữ trên vai luôn cũng tốt.

    Tưởng tượng đến những hình ảnh tươi đẹp này thì Đặng Thiên Vũ cảm giác toàn thân mình bắt đầu nóng lên, rất muốn đem hành động từ suy nghĩ hóa thành hiện thực. Đáng tiếc, ngoại trừ nơi nào đó của anh cứng như sắt ra thì cả người anh đều mềm nhũn như bún, dưới tình hình như thế này mà muốn chinh phục được người kia thì chẳng khác gì nhiệm vụ bất khả thi, không cẩn thận còn bị người ăn thì phiền toái.

    Tấn Tiểu Lỗi quay lưng tắm nên hoàn toàn không biết mình đang bị Đặng Thiên Vũ ý ***, trái lại rất nghiêm túc tắm rửa. Chà trái rồi lại chà phải, chà xong phía trước rồi chà phía sau, xong rồi cầm vòi sen rửa hạ thân mình. Đặng Thiên Vũ nhìn thấy miệng đắng lưỡi khô, nhịn không được bắt đầu ho khan.
    Tấn Tiểu Lỗi quay đầu mới phát hiện Đặng Thiên Vũ ho đến suýt chút nữa là chìm hết người vào bồn tắm, vội vã đến vớt anh lên.

    Kết quả ý tốt của hắn không được đền đáp, vì Đặng Thiên Vũ thò tay đến bên hông Tấn Tiểu Lỗi, đem hắn kéo luôn vào trong bồn.

    “Cho tôi vào nhé?” Đặng Thiên Vũ một bên dùng miệng cắn điểm nho nhỏ trước mắt, một bên đưa tay nắm lấy phân thân của Tấn Tiểu Lỗi, năn nỉ người đang ngồi trên người mình. Vật kia của anh một mực cọ lên mông của hắn nhưng không thể vào được, làm anh nghẹn sắp chịu không nổi.

    Tấn Tiểu Lỗi không để ý đến anh mà thẳng người lên, lấy dầu gội đầu bên thành giúp Đặng Thiên Vũ gội đầu. Mặc dù được Đặng Thiên Vũ phục vụ rất thoải mái nhưng hắn vẫn làm bộ như không nghe thấy lời cầu xin của Đặng Thiên Vũ. Hừ, bệnh đến cả người không có chút sức nào mà còn muốn làm, rõ ràng là muốn để hắn tự cưỡi. Hắn không làm đấy, để xem Đặng Thiên Vũ phản ứng thế nào.

    Cảm thấy Tấn Tiểu Lỗi phớt lờ mình, Đặng Thiên Vũ đành phải tự lực cánh sinh. Tay rảnh rỗi còn lại của anh vòng ra sau bóp mông của Tấn Tiểu Lỗi, rồi nhờ độ trơn của nước mà từ từ đưa một ngón tay đi vào tìm kiếm điểm mẫn cảm trong cơ thể của đối phương.

    Làm với Tấn Tiểu Lỗi nhiều như vậy, anh muốn tìm được điểm nhạy cảm của người này chỉ là chuyện nhỏ, chẳng mấy chốc đã tìm được, ở chỗ đó xoa ấn. Thân thể của đàn ông ngoại trừ khoái cảm ở phía trước thì kích thích tuyến tiền liệt phía sau sẽ càng có cảm giác, nhất là khi Tấn Tiểu Lỗi đang được phục vụ cả trước lẫn sau nên càng mẫn cảm.

    Tấn Tiểu Lỗi bị anh làm đến kinh luyên, ôm lấy đầu dính đầy bọt của Đặng Thiên Vũ, không tự chủ được chuyển động eo. Kết quả lại bị Đặng Thiên Vũ nhân cơ hội rút ngón tay ra, đem vật kia của mình mài mài ở trước cửa.

    “Tiến vào.” Tấn Tiểu Lỗi nhếch mông lên muốn ngồi xuống, bất đắc dĩ tên xảo quyệt Đặng Thiên Vũ này lúc nãy còn rất muốn đi vào thì bây giờ cứ đùa giỡn ở bên ngoài không chịu vào thẳng, Tấn Tiểu Lỗi bực mình trực tiếp đưa tay cầm lấy vật kia nhét vào bên trong.

    Bọn họ đã gần một tuần chưa làm, lúc nãy Đặng Thiên Vũ chỉ dùng một ngón tay đi vào nên khuếch trương vẫn chưa đủ, Tấn Tiểu Lỗi không thể nhét vào bèn trừng mắt nhìn anh.

    Nhìn Tấn Tiểu Lỗi cấp bách như vậy thì Đặng Thiên Vũ giảo hoạt nở nụ cười. Người này lúc nãy còn giả vờ, nếm thử chút ngon ngọt thì đã thèm chảy dãi. Có điều vui chưa được bao lâu thì anh lại lên cơn ho làm dáng vẻ giảo hoạt ban đầu tuột xuống thành rất bi kịch.

    Đờ mờ chứ, lúc nhỏ bị cảm nặng một lần khiến cổ họng của anh trở nên rất yếu, không nghĩ đến càng về sau sẽ thảm như vậy. Báo hại anh cứ mỗi lần thời tiết trở trời là phải bao bọc thật kỹ, vậy mà chẳng bao giờ tránh nổi.

    Mấy năm trước anh toàn trốn qua nhà cha mẹ để hai cụ chăm sóc vài ngày, nhưng năm nay cha mẹ anh đã đi du lịch nước ngoài, anh chỉ có thể chống chọi một mình. May mắn còn có Tấn Tiểu Lỗi bên cạnh, nếu không không chừng anh tiêu thật.

    Có điều điểm yếu của mình đã bị người này biết hết, thật có chút mất mặt.

    Dục vọng đầy nhu cầu của anh suýt chút nữa bị cơn ho đánh cho tan nát. Tấn Tiểu Lỗi lúc này mới phát hiện hắn vừa mới trúng phải kế của Đặng Thiên Vũ. Khốn khiếp, dám hại hắn như thế! Tấn Tiểu Lỗi nhận ra xong cũng không cố gắng nhét vật kia vào nữa.

    Đặng Thiên Vũ ho khan liên tục làm Tấn Tiểu Lỗi chú ý thấy nước trong bồn đang lạnh dần, vội vàng đứng lên mở vòi sen nước ấm, bảo anh ngửa đầu ra bồn tắm để gội cho hết dầu rồi đem người ra khỏi bồn, dùng khăn tắm lau khô, lấy áo khoác bọc lại đặt anh ngồi trên nắp bồn cầu. Sau đó hắn lau khô bản thân, dùng khăn tắm quấn ngay hông rồi đi lấy máy sấy hong khô tóc cho Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ bị hắn đặt tới đặt lui, thiếu chút nữa đã nghĩ mình hóa thành một thứ đồ dùng. Đến khi ngồi xuống đàng hoàng thì cũng là ngồi trên nắp bồn cầu để Tấn Tiểu Lỗi giúp mình sấy tóc.

    Gió ấm cùng ngón tay của Tấn Tiểu Lỗi mát xa nhẹ nhàng trên đầu khiến anh cảm thấy có chút tê dại, dục vọng đang sắp ngủ yên vì cơn ho cũng muốn tỉnh dậy trở lại. Tấn Tiểu Lỗi cũng chỉ mới lau người qua loa một chút, giờ vẫn có nước từ từ chảy trên người hắn.

    Chỉ cần nhìn thẳng về phía trước thì đập vào mắt anh chính là cơ bụng sáu múi và lỗ rốn còn ướt nước của Tấn Tiểu Lỗi, chưa kể khăn tắm quấn quanh hông của hắn vẫn nổi lên một gò nhỏ khiến Đặng Thiên Vũ cảm giác cổ họng khô rát. Anh đưa tay giữ lấy hông của Tấn Tiểu Lỗi, ngẩng đầu lè lưỡi liếm vào mắt rốn, nhẹ nhàng cắn lên làn da bóng loáng dưới bụng. Mấy cọng râu lun phún của anh đâm vào người Tấn Tiểu Lỗi khiến hắn vừa tê vừa ngứa, chân muốn mềm nhũn ra.

    Ngón tay của Tấn Tiểu Lỗi luồn vào trong tóc của Đặng Thiên Vũ, nói: “Liếm xuống dưới một chút…”

    Đặng Thiên Vũ kéo chiếc khăn tắm đang quấn trên hông của Tấn Tiểu Lỗi xuống, không nghe yêu cầu của Tấn Tiểu Lỗi mà lấy hộp kem dưỡng da vaseline trên bồn rửa tay.

    Tấn Tiểu Lỗi vốn còn muốn nói giờ đã là lúc nào còn dùng cái này, nhưng bỗng nhiên tỉnh ngộ ra cũng không mở miệng nữa.

    Bởi vì cổ họng của Đặng Thiên Vũ đang đau nên không nuốt vật kia của hắn vào mà chỉ liếm bên ngoài, liềm từ đỉnh rồi xuống đến hệ rễ, ngay cả hai viên bi cũng được chiếu cố. Trong khi đó ngón tay của dính vaseline đưa ra phía sau, bắt đầu mở rộng cho con đường chật hẹp, dần dần số lượng ngón tay cũng được tăng lên.

    Trong tay Tấn Tiểu Lỗi mặc dù vẫn còn cầm máy sấy nhưng làm sao còn nghĩ đến chuyện hong khô tóc cho Đặng Thiên Vũ nổi nữa, bèn tắt đi ném sang một bên rồi ôm lấy đầu anh thật chặt.

    Chiếc giương treo trên bồn rửa tay vì hơi nóng mà mờ đục, nhưng Tấn Tiểu Lỗi vẫn có thể lờ mờ nhìn thấy được tư thế cấp bách của hai người bọn họ.

    Đặng Thiên Vũ là người bệnh, không có sức lực cử động cho nên Tấn Tiểu Lỗi chỉ có thể tự lực tự cường.

    Hắn vén áo choàng tắm của Đặng Thiên Vũ, lộ ra vật sắp chờ đợi hết nổi kia. Lấy tay giữ nó chuẩn bị ngồi xuống thì bỗng nghĩ ra một vấn đề, vội hỏi: “Có bao không?”

    “Giờ mà còn nghĩ chuyện này? Tôi đi kiểm tra định kì mà.” Đặng Thiên Vũ giữ hông của hắn ấn xuống, bức thiết cần phải đi vào.

    “Nếu bắn ở bên trong thì tý nữa phải rửa lại nữa, rất phiền phức!” Tấn Tiểu Lỗi chỉ muốn làm xong là đi ngủ nên muốn bớt việc. Bọn họ bình thường đều dùng bao, thỉnh thoảng không xài thì sau đó sẽ cảm thấy rất phiền phức.

    “Dù gì lúc nãy tôi dùng vaseline làm trơn cho anh rồi, nếu dùng bao xong cũng phải rửa, cứ kệ đi.” Đặng Thiên Vũ không muốn để hắn rời đi lấy bao nên nghĩ ngay ra một lý do.

    Cuối cùng Tấn Tiểu Lỗi không cam lòng chậm rãi ngồi xuống, hắn lề mề làm Đặng Thiên Vũ nhịn không được nắm lấy hông của đối phương rồi dùng sức thúc mạnh về phía trước, thành công chạm đến đỉnh.

    Tấn Tiểu Lỗi hít một ngụm khí, ôm lấy cổ của Đặng Thiên Vũ ngừng lại một chút.

    “Tiểu Lỗi giỏi quá.” Đặng Thiên Vũ nói một câu bên tai Tấn Tiểu Lỗi, âm thanh của anh vì cảm cúm mà khàn khàn khiến cho lòng của hắn ngứa ngáy.

    Trước kia hai người bọn họ đều gọi họ tên của nhau, nhưng khi chính thức trở thành bạn trai thì bắt đầu thử gọi tên đối phương. Tấn Tiểu Lỗi gọi anh là Thiên Vũ, nhưng cảm thấy kì kì nên cuối cùng cũng không gọi nữa. Đặng Thiên Vũ gọi hắn là Tiểu Lỗi, nghe cũng cảm thấy là lạ thế nào.

    Nhưng bây giờ nghe vào tai cũng cảm giác vãi.

    Hắn cưỡi trên người Đặng Thiên Vũ, giữ lấy bả vai của anh mà chuyển động hông của mình. Đặng Thiên Vũ thỉnh thoảng cũng thúc vài cái cho kích thích một chút, còn kéo đầu Tấn Tiểu Lỗi xuống hôn.

    Lúc làm thì không để ý, đến khi xong xuôi rồi, cả hai ôm nhau thở thì Tấn Tiểu Lỗi mới nhớ ra mà mắng.

    “Khốn khiếp, anh hôn tôi như thế nhỡ lây bệnh cho tôi thì làm sao?”

    “Thế lúc nãy ai hôn người bị cảm này vậy?” Nói xong thì Đặng Thiên Vũ ho tiếp một trận.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn áo khoác của Đặng Thiên Vũ dính không ít thứ hắn bắn ra, vội vàng cởi áo anh ra rồi giúp anh lau mấy vết bẩn dính trên người, sau đó trực tiếp vác Đặng Thiên Vũ lên, ném anh vào giường đắp kín chăn.

    “Người bệnh cần phải nghỉ ngơi nhiều một chút!” Nói xong thì hắn xoay người đi.

    Đặng Thiên Vũ còn muốn hỏi hắn tính đi đâu thì nhìn thấy giữa đùi Tấn Tiểu Lỗi đang có chất lỏng chảy ra, không khỏi đỏ mặt.

    Loại cảm giác này… Chẳng lẽ, anh thật sự— đang yêu?

    Chương 34: Ngọt như tình đầu

    Tấn Tiểu Lỗi ở trong nhà tắm vừa tắm rửa vừa tự khinh bỉ chính mình, cư nhiên mới nghe thấy người ta ngã bệnh đã lập tức chạy đến nhà làm bảo mẫu, lại còn làm cơm tắm rửa cho người ta, cuối cùng còn tự đưa mình lên miệng cho đối phương xơi không, làm xong rồi còn phải tự đi rửa lại. Sống cái thể loại quằn quại gì vậy?

    Sau khi tắm rửa được rồi hắn xoay người đối lưng với cái gương bị nhiệt khí làm mờ, cảm thấy không nhìn rõ được đành tách mông ra một chút…

    Hmm… Chỗ vừa mới làm có chút sưng đỏ, hơn nữa cũng chưa dọn dẹp qua. Lúc nãy bị Đặng Thiên Vũ đâm một đỗi, sau đó lại tự dùng tay móc vào nên bây giờ nhìn còn thấy một lỗ động. Làm sao đây? Nhỡ đâu từ nay về sau làm nhiều rồi cái động này không khép lại về như cũ được thì phải làm sao?

    Tấn Tiểu Lỗi thử co rút tràng giang một cái, nhìn thấy hậu môn trong gương co rụt lại được mới yên tâm. Xem ra sau này phải thường xuyên làm động tác này, nếu không có tuổi một chút, bị đâm nhiều quá không giữ phân được thì nguy mất?

    Tấn Tiểu Lỗi cứ như vậy ở trong nhà tắm tự hỏi về vấn đề nhân sinh.

    Ban đầu Đặng Thiên Vũ quấn trong chăn còn rất buồn ngủ, nhưng chỉ cần nghĩ đến khi nãy Tấn Tiểu Lỗi rời đi, phía dưới hai chân chảy ra gì đó thì anh lại không ngủ được. Chỉ cần nhắm mắt một cái thì trong đầu sẽ hiện lên hình ảnh cặp chân dính chất lỏng đang chảy ra kia, sau đó lại tự động thắc mắc bây giờ Tấn Tiểu Lỗi đang làm gì ở trong nhà tắm?

    Hắn hẳn là phải rửa sạch bên trong nhỉ? Ngồi chồm hổm rồi đưa tay vào rửa hay là bò ra đất? Hoặc nằm xuống luôn?

    Càng nghĩ thì Đặng Thiên Vũ càng không thể tự kiềm chế mà lâm vào huyễn tưởng vô tận của mình, đồ vật vừa mới mềm xuống lại cứng lên.

    Nếu là bình thường, anh nhất định sẽ nhảy xuống giường, vọt đến nhà tắm đè Tấn Tiểu Lỗi để làm thêm một hiệp. Nhưng hiện tại anh đang bệnh, mặc dù trong phòng có hệ thống lò sưởi nhưng nếu cứ trần truồng xuống giường thì hoàn toàn có khả năng bệnh trở nặng thêm.

    Đặng Thiên Vũ không nhịn được dành lấy tay cầm vật nóng kia của mình, từ từ tự thẩm.

    Bỗng nhiên anh nghe được tiếng bước chân đang đi đến của Tấn Tiểu Lỗi, vội vã ngừng lại không dám cử động.

    Tấn Tiểu Lỗi quấn khăn tắm ngay hông đi vào phòng ngủ, nhìn thấy Đặng Thiên Vũ đang nằm ngay ngắn ở chỗ hắn đặt anh xuống. Hắn đến gần nhìn một chút thì thấy Đặng Thiên Vũ tựa hồ đã ngủ say.

    Tấn Tiểu Lỗi đưa tay ra muốn sờ xem thử Đặng Thiên Vũ có bị sốt không. Đứng lúc này Đặng Thiên Vũ nhịn không được gập người ho một trận mãnh liệt.

    “Anh chưa ngủ sao?” Tấn Tiểu Lỗi ngừng tay giữa không trung, cũng không biết làm thế nào cho phải.

    “Tình trạng như thế này làm sao ngủ nổi?” Đặng Thiên Vũ vươn tay cầm lấy cánh tay đang giơ lên nửa chừng của Tấn Tiểu Lỗi, kéo qua đặt lên ***g ngực mình.

    Tấn Tiểu Lỗi còn đang suy nghĩ có chuyện gì thì anh đã kéo tay của hắn vào bên trong chăn. Ban đầu Tấn Tiểu Lỗi còn không phản ứng kịp, đến khi tay của hắn đụng đến đồ vật kia thì mới hiểu ra Đặng Thiên Vũ lại t*ng trùng lên não.

    Cũng tốt, lúc nãy vì lo cho thể trạng của Đặng Thiên Vũ nên hắn còn chưa thỏa mãn được, bây giờ làm thêm một hiệp cũng không thành vấn đề.

    “Này, anh còn đang bệnh đấy!” Bị Đặng Thiên Vũ kéo lên giường rồi đè xuống dưới, Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu làm bộ giãy dụa.

    “Cảm cúm thì cứ chảy mồ hôi là nhanh khỏi nhất.” Đặng Thiên Vũ cắn một cái bên cổ của hắn, đưa lưỡi liếm chỗ mẫn cảm phía sau tai hắn, một tay đã luồn ra đằng sau đút vào hậu môn Tấn Tiểu Lỗi đã vất vả thu hẹp lại.

    “Khốn khiếp, tôi vừa rửa sạch bên trong xong!” Tấn Tiểu Lỗi mặc dù còn giãy dụa nhưng chỉ ở nửa phần thân trên. Hai cái đùi của hắn đã không tự chủ mà khoác lên hông của anh.

    “Tôi mang bao là được!” Đặng Thiên Vũ ngừng một chút, lấy một hộp bao cao su từ bên tủ đầu giường ra. Vừa lúc thấy một cái bình nhỏ nên tiện tay cầm ra luôn. Sản phẩm thần thánh RUSH của dân đồng tính, thử xem Tấn Tiểu Lỗi có phản ứng kích thích hơn không.

    Lúc trước anh không để những thứ này trong tủ đầu giường bao giờ, nhưng vì Tấn Tiểu Lỗi dạo này thường xuyên đến nhà nên mấy thứ này là anh chuẩn bị đặc biệt dành riêng cho hắn, ngoại trừ bao cao su còn có một số dụng cụ tình thú đồng tính khác.

    Khi anh mở ngăn kéo ra Tấn Tiểu Lỗi cũng dựng người lên nhìn thử, phát hiện bên trong còn có một vài thứ thú vị khác. Hắn từ trước đã có hứng thú với mấy thứ đồ này nên lập tức lấy ra nghiên cứu.

    Dù chưa dùng qua bao giờ nhưng Tấn Tiểu Lỗi đã từng nhìn thấy những thứ này trên mạng nên cũng biết cách sử dụng.
    Tấn Tiểu Lỗi tà tà cười với Đặng Thiên Vũ làm anh rùng mình một cái.

    Châm chước Đặng Thiên Vũ đang là bệnh nhân nên Tấn Tiểu Lỗi đồng ý lần sau mới dùng mấy thứ đó, còn Đặng Thiên Vũ lo sợ suy nghĩ lần sau không biết có nên ném mấy thứ này đi hay không.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn Đặng Thiên Vũ cả người mềm oặt chỉ có một thứ duy nhất còn cứng rắn, đành quyết định tự mình cưỡi lên anh.

    Đặng Thiên Vũ kháng nghị tại sao anh lại phải nằm ở dưới thì Tấn Tiểu Lỗi phán cho một câu làm anh im bặt: “Có bản lĩnh anh đè tôi xuống mà làm!”

    Đặng Thiên Vũ thật sự không có biện pháp. Anh bây giờ không có xíu sức lực, nếu bảo chủ động chắc đâm được vài cái là nằm liệt luôn.

    “Nhưng luôn luôn bị anh cưỡi thế này, lòng tự trọng của tôi chịu không nổi.”

    “Vậy đến lượt tôi làm nhé?” Tấn Tiểu Lỗi ngừng một chút, từ trên cao nhìn xuống Đặng Thiên Vũ.

    “Ây…” Đặng Thiên Vũ cảm giác mình quá nhiều chuyện, bị cưỡi thì đã sao, dù gì anh cũng làm 1. Nếu nhưng bị làm thì đó mới là đại phiền toái. Anh còn chưa chuẩn bị để bị người khác xâm phạm cơ thể mình.

    “Đồ nhát chết.” Tấn Tiểu Lỗi mắng Đặng Thiên Vũ: “Bị đâm thì sao chứ, cũng rất thoải mái mà.”

    “…” Đặng Thiên Vũ trầm mặc một chút, nói: “Nếu nhưng bây giờ anh muốn làm tôi thì tôi cũng không phản kháng được, muốn thử một chút hả?”

    “Không cần!” Tấn Tiểu Lỗi cắn xương quai xanh của Đặng Thiên Vũ khiến cho anh kêu đau một tiếng: “Bây giờ cứ dùng của tôi đi, đến khi nào tôi bị anh làm hư thì lúc đó dùng của anh.”

    Đặng Thiên Vũ sửng sốt một chút, không hiểu ý của Tấn Tiểu Lỗi. Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu chuyển động thắt lưng làm anh nhất thời quên mất tự hỏi. Đến khi hai người làm xong xuôi, Tấn Tiểu Lỗi trở mình ngủ một bên thì anh mới hiểu được ý tứ của câu này.

    Tấn Tiểu Lỗi lái xe suốt đêm trở về, vốn đã rất mệt mỏi lại thêm mấy lần vận động kịch liệt nên buồn ngủ chịu không nổi. Làm xong một cái lập tức lăn ra ngủ.

    Tấn Tiểu Lỗi ngủ một lúc xong Đặng Thiên Vũ mới phản ứng ra, đệt, người này cũng dễ ngủ quá đi! Từ bụng đến ngực của anh đều là dịch thể Tấn Tiểu Lỗi phun ra, bao vẫn còn đang mang. Tấn Tiểu Lỗi có thể ngủ nhưng anh thì không thể cứ để như vậy mà ngủ được.

    Đặng Thiên Vũ gỡ bao ra buộc gút lại rồi muốn tìm một chỗ ném. Có điều trên người của anh vẫn đang dính đầy dịch thể của Tấn Tiểu Lỗi, chưa kể còn có mùi thế này anh làm kiểu gì cũng không thể chịu nổi. Dù sao anh cũng đã ngủ hơn hai ngày, bây giờ cũng không cần phải ngủ ngay.

    Khoác áo ngủ vào nhà tắm tắm một cái, anh suy nghĩ một chút rồi lấy khăn ấm đi vào phòng ngủ, vén chăn lên giúp Tấn Tiểu Lỗi lau toàn thân. Vì trong phòng có lò sưởi nên Tấn Tiểu Lỗi dù bị lật hết chăn, trần truồng nằm trên giường cũng không bị giật mình tỉnh dậy. Đặng Thiên Vũ cẩn thân lau một chút mấy chỗ dễ ra mồ hôi, bao gồm dưới nách và hạ thân của hắn, thậm chí lông xung quanh cũng được lau sạch sẽ.

    Đặng Thiên Vũ còn cẩn thận tách ra hai phiến mông của Tấn Tiểu Lỗi ra nhìn một chút, thấy hậu môn có chút sưng đỏ thì đi lấy thuốc mỡ bôi lên cho hắn.

    Có cầu mười nam chín trĩ, bình thường đàn ông đến độ tuổi nhất định rất dễ mắc bệnh trĩ, càng khỏi nói đến dân đồng tính bọn họ. Có lẽ đến một ngày nào đó tình cảm chín mùi, anh sẽ tự nguyện mở chân ra để Tấn Tiểu Lỗi làm mình, nhưng tuyệt đối không phải bây giờ. Anh vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để Tấn Tiểu Lỗi hoàn toàn tiến vào cuộc sống của mình, cũng như thân thể lẫn sinh mệnh.

    Khi Đặng Thiên Vũ trở về nhà tắm giặt khăn thì Tấn Tiểu Lỗi len lén mở mắt, đưa tay sờ soạng mông mình một chút. Hắn đột nhiên cảm thấy có chút rối rắm.

    Lúc nãy làm xong hắn thật sự đã ngủ, nhưng với kiểu làm việc giờ giấc không cố định như Tần Tiểu Lỗi mà nói, lúc nào cũng có thể ngủ và bất cứ lúc nào cũng có thể dậy là một thói quen cần thiết. Khi Đặng Thiên Vũ vén chăn lên thì hắn đã tỉnh lại nhưng không nhúc nhích, bởi vì hắn nhớ ra xe của hắn còn đang đưa cho anh đồng hương bán quýt, hiện tại hắn có thể nghỉ ngơi cho khỏe.

    Khi Đặng Thiên Vũ lấy khăn ấm lau người cho hắn thì Tấn Tiểu Lỗi thoải mái đến suýt chút nữa phát ra tiếng rên. Nhớ lúc hai người bọn họ vừa mới gặp mặt, Đặng Thiên Vũ vênh váo kiêu căng như một tên thiếu gia nhà tài phiệt.

    Nhưng chung đụng một thời gian hắn lại cảm thấy Đặng Thiên Vũ là một tên có chút tiền thích khuênh khoang ra vẻ.

    Sau đó hắn mới phát hiện, Đặng Thiên Vũ bản chất thật ra chỉ là một thanh niên bình thường sống ảo mà thôi.

    Thích phô trương, thích chải chuốt, thích ra vẻ, hắn không thích kiểu thanh niên quá coi trọng sự hào nhoáng như vậy nên thường nhịn không được mà đi đả kích anh.

    Nhưng từ từ hắn phát hiện trong lòng mình luôn luôn nghĩ về người này.

    Ngẫm lai, từ hồi hắn có Đặng Thiên Vũ thì không bao giờ nghĩ đến chuyện buổi tối đi đến nhà vệ sinh công cộng nữa. Cho dù ra ngoài đi dạo cần vào nhà vệ sinh công cộng giải quyết thì hắn cũng có thể nhìn như không thấy những người ở bên trong.

    Có lẽ… đây là tình yêu?

    Không biết nữa, hắn chưa yêu bao giờ, nếu vậy thì đây coi như là mối tình đầu rồi?

    Nghe nói tình yêu là một thứ rất xa xỉ. Đặng Thiên Vũ mặc dù không phải đại gia nhưng cũng coi là có chút tiền, lớn lên cũng đẹp trai, dù thấp hơn hắn một chút nhưng hoàn toàn có thể coi là một cao phú suất.

    Bọn họ giàu nghèo chênh lệch lớn như vậy làm sao yêu nhau chứ?

    Hơn nữa… sau này phải nói với em trai hắn thế nào đây? Từ lần trước lỡ miệng cho cậu biết hắn có đối tượng thì em trai luôn hỏi thăm tình hình chị dâu mình. Nếu để cho em trai hắn biết chị dâu là một người đàn ông, có khi nào cậu sẽ đoạn tuyệt anh em với hắn không?

    Tấn Tiểu Lỗi suy nghĩ lung tung một hồi rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

    Đặng Thiên Vũ dọn dẹp xong thì đi dạo quanh nhà một vòng, không biết phải làm gì.

    Kệ vậy, trời lạnh thế này tốt nhất là cứ chui vào chăn nằm.

    Anh quay về phòng ngủ, đứng bên giường Tấn Tiểu Lỗi đang ngủ say, cảm thấy đối phương rất đẹp trai. Bỗng nhiên anh nghĩ đến chuyện lần trước Tấn Tiểu Lỗi chụp hình của mình, cũng lấy điện thoại ra chụp hình của Tấn Tiểu Lỗi.

    Hmm… Hình như thế này không có ý nghĩa?

    Đặng Thiên Vũ suy nghĩ một chút, cởi áo ngủ ra chui vào trong chăn, một tay ôm lấy Tấn Tiểu Lỗi, một tay cầm điện thoại chụp từ trên chụp xuống.

    Cầm di động kiểm tra kết quả một chút, không ngờ cảm thấy rất tốt.

    Đột nhiên Đặng Thiên Vũ nghĩ ra một trò. Lần trước Đặng Thiên Tề tên kia còn hỏi đối tượng của anh thế nào, không bằng tặng cho cậu em một sự kinh hỉ vậy.

    Đặng Thiên Tề nhận được MMS của Đặng Thiên Vũ lúc vừa ăn trưa xong, còn đang dắt chân rung đùi húp canh. Nhìn thấy tin nhắn của Đặng Thiên Vũ lập tức mở ra, nhìn thấy hình ảnh anh trai của y đang ôm một người đàn ông nằm trên giường trong điện thoại thì sặc nước canh — bởi vì tiêu đề của tin tức kia là “Đối tượng của anh”.

    Cái gì? Người này bất luận khuôn mặt hay phần bả vai đang lộ ra ngoài, còn có cái cằm râu lỉa chỉa kia đều là đàn ông tinh khiết thế này lại là đối tượng của anh trai y? Trong trí nhớ của Đặng Thiên Tề, loại anh trai thích không phải là kiểu thư sinh nhã nhặn sao? Sao gu thay đổi nhanh như vậy chứ?

    Tấn Tiểu Lỗi mặc quần áo lấy từ trong tủ của Đặng Thiên Vũ, huýt sáo quay trở về căn nhà của hắn thì nhìn thấy công việc buôn bán của đồng hương rất đắt hàng, hơn nửa ngày đã bán được gần nửa xe. Hơn nữa tấm biển buổi sáng treo mười đồng bốn cân bây giờ đã đổi thành mười đồng ba cân.

    “Buôn bán đắt khách quá ha?” Tấn Tiểu Lỗi ghé qua một chút. Không những đôi vợ chồng bận rộn mà cả cậu nhóc nhà đó cũng đang giúp bán hàng.

    “Cũng nhờ quýt ngọt quá. Hai cô bác buổi sáng mua xong về một truyền mười, mười truyền trăm nên khu này đổ xô đến mua. Vợ chồng anh còn đang không biết có cần đổi chỗ bán ngày mai hay không đây. Nếu không thì cứ để cho vợ anh bán chỗ còn lại, chúng ta đi lấy một xe nữa về.” Anh đồng hương kia vừa nói vừa đưa cho hắn một quả quýt.

    Tấn Tiểu Lỗi bóc quýt ra, vừa ăn thì nhìn thấy bên cạnh xe của hắn còn treo một tấm bảng “Ngọt như mối tình đầu”. Chảy mồ hôi, bây giờ đến bán quýt cũng xài slogan mới dược sao?

    Ăn quýt xong thì Tấn Tiểu Lỗi không khỏi nghĩ, quýt đúng là quýt, ngoại trừ vị ngọt ra vẫn có chút chua.

    Lúc trước hắn chưa biết mối tình đầu như thế nào thì không nói, nhưng bây giờ hắn đã biết mùi vị của tình đầu, hắn cảm giác tình đầu vẫn ngọt hơn quýt một chút.

    Chương 35: Chăm sóc tận giường

    Tấn Tiểu Lỗi nghĩ phải về nhà lấy đồ và giao phó vài thứ vì Đặng Thiên Vũ ngã bệnh nên muốn ở đây chăm sóc người bệnh mấy ngày. Tấn Tiểu Lỗi bĩu môi nghĩ, chăm sóc người bệnh? Người bệnh không phải cần phải nghỉ ngơi thật nhiều sao? Cách chăm sóc như bọn họ thì đợi Đặng Thiên Vũ hết bệnh chắc cũng hơi lâu.

    Nhưng dù sao dạo này hắn cũng rảnh, nếu ở nhà một mình ngủ thì không bằng qua chỗ Đặng Thiên Vũ với cái ổ ấm. Chí ít giường và nhà tắm của Đặng Thiên Vũ khá lớn.

    Sau khi Tấn Tiểu Lỗi vừa đánh một giấc trên giường của Đặng Thiên Vũ dậy, nhìn thấy sắp đến giờ ăn cơm chiều, lại nhớ ở nhà còn chút việc nên nói với Đặng Thiên Vũ rằng hắn về nhà một chút để lấy đồ. Đặng Thiên Vũ buột miệng nói cái phòng đó của hắn thì có đồ gì để mà lấy, chỗ này của anh cái gì cũng có, cứ ở lại đây xài chung là được.

    Câu này khiến cho Tấn Tiểu Lỗi giận sôi, ừ đúng đấy, hắn chả có éo gì để lấy cả!!!

    Hắn đúng là nghèo, vậy thì sao? Bộ có tiền thì ngon lắm hả?

    Vốn Tấn Tiểu Lỗi muốn sập cửa đi luôn, nhưng Đặng Thiên Vũ vội vàng muốn đuổi theo, giữa chừng lại ho một trận dữ dội, quỵ cả người xuống sàn làm Tấn Tiểu Lỗi sợ quá quay trở lại, vội đến đỡ Đặng Thiên Vũ lên giường nghỉ ngơi. Hắn muốn quay người đi thì bị anh ôm hông lại, chết cũng không cho Tấn Tiểu Lỗi rời đi, thiếu suýt nữa là bị hắn kéo luôn xuống giường.

    Cuối cùng Tấn Tiểu Lỗi cũng mềm lòng, nói nhỏ nhẹ một hồi Đặng Thiên Vũ mới nới lỏng tay.

    Hắn hứa với Đặng Thiên Vũ nói mình chỉ trở về lấy mấy món đồ rồi sẽ trở lại ngay. Đặng Thiên Vũ đưa chìa khóa xe cho hắn, bảo hắn lấy chiếc BMW của mình mà đi, đi nhanh về nhanh.

    Tấn Tiểu Lỗi trước kia cũng từng lái chiếc này một lần, cảm giác rất tốt, nhưng bây giờ hắn chỉ cần nghĩ đến tên phách lối lái xe thể thao kia lại không muốn đi xe của Đặng Thiên Vũ. Có điều anh cứ khăng khăng đưa chìa khóa xe cho Tấn Tiểu Lỗi nên hắn cũng cầm, nhưng chỉ bỏ trong túi, bản thân đi xuống lầu rồi ra sau khu căn hộ bắt xe bus.

    Khi về đến nhà thì hắn muốn giao chiếc xe vận tải cho anh đồng hương mấy ngày, kết quả vừa gặp thì đồng hương nói còn muốn đi thêm một chuyến nữa để lấy thêm hàng.

    Nếu như bình thường thì Tấn Tiểu Lỗi nhất định sẽ vui muốn chết, cầu cho lúc nào cũng có thể bận rộn như vậy. Nhưng bây giờ… Đặng Thiên Vũ đang bệnh cần hắn chăm sóc, thời gian đâu mà đi lấy hàng chứ.

    Có điều cơ hội kiếm tiền tốt thế này làm sao có thể để vuột mất được, nhất định phải nghĩ cách khác.

    “Hiện tại em có chút việc khá bận. Dù sao em cũng đã đưa chìa khóa cho anh, anh kiếm thử thằng tài nào rảnh rỗi thì lấy xe em đi cũng được.” Tấn Tiểu Lỗi ôn tồn nói một phương pháp giải quyết khác cho anh đồng hương. Đặng Thiên Vũ bên kia hắn nhất định phải qua, dù sao đi chăng nữa bọn họ cũng là bạn trai của nhau, nếu để mặc anh bệnh như thế mà đi thì quá tổn thương tình cảm. Dĩ nhiên kiếm tiền cũng không thể bỏ qua được, dù không lái được thì hắn cũng phải kiếm người khác.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Chú Lỗi, thế này không giống chú tý nào, có việc mà không làm sao? Anh sẽ không để chú thiệt đâu, tiền xăng anh trả mà, nửa tiền quýt bán được anh chia cho chú.” Anh đồng hương kia vẫn muốn thuyết phục Tấn Tiểu Lỗi, cảm giác Tấn Tiểu Lỗi có tiền mà chê thật là kỳ quái. Nếu bình thường bảo hắn đi thêm một chuyến nữa, đảm bảo Tấn Tiểu Lỗi sẽ lập tức muốn gã kiếm người gỡ đồ xuống rồi đi ngay trong đêm.

    “Ây…” Tấn Tiểu Lỗi cũng nghĩ hắn nhất định phải tìm một lý do chính đáng để giải thích, nếu không thì không giống hắn bình thường chút nào. Nghĩ một hồi đột nhiên nghĩ tới, nói dối là được. Đương nhiên nói dối một phần sự thật thôi thì chẳng sợ không lừa được người.

    Hắn làm bộ thần bí kéo anh đồng hương qua một bên, nhỏ giọng nói với đối phương: “Anh, là như vầy. Hôm nay em vừa nhận được một công việc chăm sóc cho bệnh nhân. Người này rất giàu, hai ngày nay em phải cẩn thận hầu hạ mới được. Bởi vậy em mới nói em không có thời gian.”

    Đồng hương còn tưởng hắn muốn nói chuyện gì, hóa ra là việc này: “Thằng nhóc chú đang làm cái gì mà chăm sóc bệnh nhân chứ? Chăm sóc cả đêm được bao nhiêu tiền? Còn hơn cả chuyến này sao?”

    “Dĩ nhiên, chăm sóc người đó được nhiêu đây cơ.” Tấn Tiểu Lỗi vươn tay ra con số với anh đồng hương.

    Gã sợ hết hồn. Bình thường chăm coi bệnh nhân qua đêm tầm tám mươi đến một trăm hai, nhiều nhất cũng không quá hai trăm, cho nên con số Tấn Tiểu Lỗi đưa ra chắc chắn không phải à năm mươi, như vậy là…

    “Năm trăm?” Anh đồng hương cũng vươn tay làm theo động tác của Tấn Tiểu Lỗi hỏi lại, hắn gật đầu. “Không phải giỡn chứ? Ai mà cho nhiều như vậy? Còn hơn anh bán mấy trăm ký quýt.”

    Anh đồng hương nghe Tấn Tiểu Lỗi nói chăm sóc người bệnh thì đơn thuần nghĩ như buổi tối nằm trong bệnh viện trông coi chăm sóc người bệnh, làm sao nghĩ ra được chăm sóc của Tấn Tiểu Lỗi và chăm sóc trong suy nghĩ của gã là hai chuyện khác nhau.
    “Anh tưởng tiền này dễ kiếm lắm à? Phải đem đối phương ôm đến ôm đi, nấu cơm giặt giũ, còn phải tắm cho người ta nữa.” Tấn Tiểu Lỗi nghĩ đến kinh nghiệm “chăm sóc” ngày hôm nay mà trôi chảy giải thích.

    “Quên đi, vậy vụ lấy quýt anh sẽ đi tìm người, chú cứ lo làm việc của chú đi. Người có tiền thường lắm chuyện, chú cứ cố gắng chăm sóc nhé.” Anh đồng hương vỗ vỗ vai hắn nói: “Năm trăm đồng một ngày lận, hi vọng tên có tiền này bệnh thêm mấy ngày nữa để chú chăm sóc. Cố lên nhé!”

    Mặc dù không bị cảm nhưng Tấn Tiểu Lỗi cũng không nhịn được ho khan.

    Sau khi Tấn Tiểu Lỗi rời đi thì Đặng Thiên Vũ cũng không ngủ được, anh mặc quần áo tử tế xuống giường đi hai vòng trong nhà tìm mấy viên thuốc ho. Đang tính uống thì anh lại nghĩ từ lúc Tấn Tiểu Lỗi đến thì chuyện gì anh cũng dựa vào hắn, hiện tại anh đang bệnh nên Tấn Tiểu Lỗi đối với anh rất tốt. Không biết lúc nãy anh nói lỡ lời thì tý nữa Tấn Tiểu Lỗi có chăm sóc anh cẩn thận như vậy nữa không?

    Chưa kể nếu như anh hết bệnh, Tấn Tiểu Lỗi sẽ giống như trước, làm xong một lần thì mấy ngày sau mới được gặp người này?

    Suy nghĩ một chút, anh đem thuốc để lại về chỗ cũ.

    Mặc dù bị bệnh không dễ chịu gì nhưng loại cảm giác được người ân cần chăm sóc thật sự quá tốt, tốt đến độ anh cứ muốn bệnh mãi như thế.

    Ngồi trên sô pha một hồi, anh suy nghĩ xem tý nữa Tấn Tiểu Lỗi trở lại thì bọn họ làm cái gì.

    Vụ lên giường thì thôi đi, mặc dù anh tuổi trẻ dư thừa năng lượng, dù bị nghẹn mấy ngày thì cũng đã có hai lần vừa làm kia bù đắp, coi như tạm đủ rồi.

    Con người thì bộ phận nào cũng có hạn sử dụng cả, không những của quý của anh có mà cửa sau của Tấn Tiểu Lỗi cũng có. Bây giờ làm nhiều thì chỉ thấy thiếu thể lực, nhưng thêm mấy năm nữa thì phiền toái. Anh sẽ có khả năng bị liệt dương, xuất tinh sớm còn Tấn Tiểu Lỗi khả năng sẽ bị trĩ sang hoặc lòi doi.

    Vì hạnh phúc tương lai, bây giờ anh phải làm hộ hoa sứ giả bảo vệ Tấn Tiểu Lỗi thật tốt.

    Mở tủ lạnh trong phòng bếp nhìn một chút, bên trong chẳng thiếu thứ gì.

    Đã hơn năm giờ, trời cũng gần tối đến nơi. Tranh thủ Tấn Tiểu Lỗi vẫn chưa về, không bằng anh làm một bàn thức ăn ngon đợi hắn trở về rồi cùng ăn.

    Hắt xì!!! Đặng Thiên Vũ đang rửa rau thì đột nhiên hắt xì một cái thật kêu khiến anh có chút kỳ quái.

    Ủa… Tại sao lại hắt hơi nhỉ? Anh chỉ bị ho thôi mà?

    Chẳng lẽ có người đang nhớ anh?

    Đúng như Đặng Thiên Vũ nói, trong nhà của Tấn Tiểu Lỗi chả có thứ gì để lấy, nhưng không có nghĩa là trong phòng hắn không có thứ gì tốt.

    Lúc trước Lão Thất cho hắn đồ thì có tặng hai cân bột ớt, một lọ dầu cải dầu với một ít miến khoai lang [*], đều là những đồ ngon.

    [*] làm từ tinh bột của khoai lang mà chế biến ra.

    Hắn ở nhà Đặng Thiên Vũ ăn vài bữa cơm, bình thường đều là do anh nấu đồ ăn, hắn phụ trách món rau. Trong lúc làm rau thì hắn nhận ra trong nhà Đặng Thiên Vũ không có dầu ớt mà phải dùng sa tế. Hắn thích ăn cay, anh cũng vậy nên không bao lâu thì đã dùng hết lọ sa tế kia khiến Tấn Tiểu Lỗi cảm giác khá lãng phí, muốn mang đồ của mình qua. Vậy nên hắn đã tính lấy bột ớt được Lão Thất trộn với dầu cải thành dầu ớt đặc trưng của quê mình mang qua cho Đặng Thiên Vũ, cuối cùng vừa về lại nghe anh ngã bệnh nên vội vàng chạy đi, quên mất không mang mấy thứ này theo. Buổi chiều hắn ngủ một giấc dậy thì nhớ ra nên mới muốn về nhà cầm.

    Hắn đổ dầu ớt qua một chai thủy tinh mới, mặc dù chỉ là chai nước trái cây nhưng nhiêu đây cũng đủ ăn một tháng. Bây giờ trời lạnh thế này không chừng sẽ hết nhanh hơn.

    Lấy một chiếc túi nilon sạch sẽ đựng cái chai kia, suy nghĩ một chút lại thấy giờ trời lạnh rất thích hợp ăn lẩu nên cũng mang theo chút miến, miến ở quê là ngon nhất, tuyệt đối ngon hơn mấy thứ bán trong siêu thị. Mang bao nhiêu thì đủ nhỉ? Lấy một chút thì sợ thiếu, mang theo hết thì mình sẽ không có ăn.

    Thôi kệ cứ mang đi hết vậy, dù sao Đặng Thiên Vũ nấu lẩu thì hắn cũng ăn mà.

    Bỏ đầy đủ đồ vào túi xong thì điện thoại của Tấn Tiểu Lỗi vang lên, là Đặng Thiên Vũ: “Tấn Tiểu Lỗi, sao vẫn chưa quay lại vậy! Tôi nấu cơm xong rồi, nhanh về đây ăn cơm.”

    Nếu lúc trước Tấn Tiểu Lỗi nghe thấy âm thanh này sẽ cảm thấy khá phiền toái, nhưng bây giờ thì ngược lại, cảm thấy rất ngọt ngào.

    “Được rồi, được rồi. Tôi xong rồi, quay về ngay đây.” Tấn Tiểu Lỗi vội vàng trả lời Đặng Thiên Vũ.

    “Anh vẫn còn đang ở nhà sao?”

    “Tôi đi ngay bây giờ!” Tấn Tiểu Lỗi còn tưởng Đặng Thiên Vũ đang thúc giục hắn, vội vã nói: “Rất nhanh sẽ về đến.”

    “Nếu còn chưa ra khỏi nhà thì…” Đặng Thiên Vũ ngừng một lát rồi mới nói tiếp: “Mặc quần bikini đến được không?”

    Mắt Tấn Tiểu Lỗi sáng ngời, này này này, người này nói cái gì vậy?

    Bởi vì lúc về vội vàng, Tấn Tiểu Lỗi lại sợ chai dầu ớt thủy tinh đi xe buýt bị chen lấn dễ rớt vỡ nên đành cắn răng ngồi xe ôm trở về.

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi đứng phía dưới bấm chuông thì cửa ngay lập tức được mở ra, ngước mắt lên thì đã thấy Đặng Thiên Vũ đứng phía trước chờ hắn.

    Có một người làm cơm sẵn ở nhà chờ hắn trở về, cảm giác này thật sự rất ấm áp.

    “Anh mang theo mấy thứ này làm gì?” Đặng Thiên Vũ nhìn thấy mấy thứ Tấn Tiểu Lỗi mang qua thì chảy mồ hôi. Anh còn tưởng Tấn Tiểu Lỗi cãi nhau với anh khăng khăng trở về lấy đồ là thứ gì quan trọng lắm, không ngờ lại là một bình dầu ớt.

    “Anh đừng coi thường bình ớt này, đây là dầu với bột ớt ở quê tôi, chính tôi tự tay pha để mang qua nấu mấy món rau cho anh đấy. Còn miến này là làm bằng khoai tây tự nhiên không đổi gen, ăn với lẩu cực ngon.” Sợ Đặng Thiên Vũ khinh bỉ mấy thứ hắn mang đến rẻ bèo, Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu sử dụng khả năng quảng cáo buôn bán của hắn.

    Đặng Thiên Vũ cũng không cảm thấy mấy thứ này rẻ bèo, kỳ thật anh biết đối với một người kiết xu như Tấn Tiểu Lỗi mà nói, bất luận là mấy quả quýt lúc trước hay là chai ớt và bó miến này thì để hắn chia sẻ cho anh cũng không phải là dễ dàng.

    “Uhm, nhìn miến này có vẻ ngon, dạo này trời lại lạnh, ngày mai nấu lẩu nhé.” Đặng Thiên Vũ vui vẻ nhận lấy mấy thứ Tấn Tiểu Lỗi mang đến, đem chai dầu ớt để ở khu gia vị, miến bỏ vào tủ chén bát. Sau đó gọi Tấn Tiểu Lỗi đến dùng cơm.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn Đặng Thiên Vũ nấu bốn món ăn một món canh, cái nghĩ đến đầu tiên không phải là ăn ngon hay không mà là hình ảnh anh vừa ho vừa nấu ăn trong nhà bếp.

    Trong lúc hắn có chút cảm động thì Đặng Thiên Vũ đi đến ôm lấy hông của Tấn Tiểu Lỗi, cho hắn một cái hôn nồng nàn. Đến khi Tấn Tiểu Lỗi hưởng thụ xong nụ hôn này thì mới phát hiện ra tay của anh đã luồn vào quần của hắn từ lúc nào, đang hưởng thụ sờ soạng mông của hắn.

    “Anh thật sự mặc quần bikini nha.” Đặng Thiên Vũ liếm môi, nhìn không khác gì một con hồ ly.

    Chương 36: Cùng nhau sinh hoạt

    Buổi tối đến giờ ngủ, Đặng Thiên Vũ lấy trong tủ quần áo ra một bộ pyjama đưa cho Tấn Tiểu Lỗi. Tấn Tiểu Lỗi nhìn một chút thì không khỏi buồn cười, cư nhiên là một bộ đồ hình con gấu nhỏ màu xanh. Đến khi nhìn qua bộ Đặng Thiên Vũ chuẩn bị mặc thì hắn thật sự nhịn không được cười ra tiếng.

    Không thể trách hắn, ai nhìn thấy một người đàn ông gần ba mươi tuổi đầu mặc áo ngủ hình Doraemon mà không buồn cười cơ chứ.

    “Cười cái gì! Tôi thích hình như vậy đây, có sao hả?” Đặng Thiên Vũ thấy Tấn Tiểu Lỗi cười thì bực mình cầm áo ngủ vào phòng tắm thay đồ.

    Tấn Tiểu Lỗi bung áo ngủ trên tay nhìn một hồi, cảm giác bộ này của hắn cũng không khá hơn gì với bộ của Đặng Thiên Vũ. Theo suy nghĩ của Tấn Tiểu Lỗi thì với một người thích phô trương như Đặng Thiên Vũ, áo ngủ của anh phải kiểu da báo da hổ rằn ri gì đó mới đúng, không ngờ người này lại có tính trẻ con như vậy.

    Hmm… Có lẽ cũng bởi vì đây là nhà của chính bản thân anh nên Đặng Thiên Vũ mới có thể bộc lộ bản chất ra như thế.

    Đặng Thiên Vũ mở vòi hoa sen tắm, được một lúc thì Tấn Tiểu Lỗi mở cửa đi vào.

    Anh lúc vào không khóa trái cửa cũng là để Tấn Tiểu Lỗi có thể thuận tiện tiến vào. Tấn Tiểu Lỗi quả nhiên không phụ kỳ vọng đi vào thật nhưng trên người của hắn vẫn mặc quần áo, điều này làm cho Đặng Thiên Vũ có chút thất vọng.

    Tấn Tiểu Lỗi sau khi bước vào thì đứng ở bồn rửa tay nhìn Đặng Thiên Vũ đang tắm, đồng thời chậm rãi cởi quần áo của mình.

    Áo khoác, áo len, áo thun, bít tất, quần… Cởi đến cuối cùng chỉ còn dư lại quần lót thì ngừng lại.

    Hắn đi đến chỗ Đặng Thiên Vũ đang tắm, nói với anh: “Anh đã muốn tôi mặc quần bikini đến thì cái quần này để anh cởi cho đúng đạo lý.”

    “Loại quần này vốn không cần phải cởi.” Đặng Thiên Vũ kéo hắn vào chung vòi sen.

    Quần lót của Tấn Tiểu Lỗi là dạng string bikini vốn không có bao nhiêu vải, chỉ có miếng vải đằng trước tầm một bàn tay còn đằng sau chỉ là đường vải. Bây giờ gặp nước ướt sũng, mặt phía trước trở thành bán trong suốt làm đường viền bên trong hiện ra khá rõ.

    Đặng Thiên Vũ hai tay đặt trên mông của Tấn Tiểu Lỗi từ từ xoa nắn, nửa người dưới cọ sát một chỗ với quần bikini của hắn, chỉ một chốc hai nơi đó đã gồ lên thấy rõ.

    “Đừng làm, hôm nay đã làm hai lần rồi, anh còn đang bệnh nữa.”

    Không đợi Tấn Tiểu Lỗi nói xong thì Đặng Thiên Vũ đã ho khù khụ một trận, nước của vòi sen chảy xuống đều sang vào miệng.

    Tấn Tiểu Lỗi kéo Đặng Thiên Vũ ho đến vô lực ra khỏi phòng tắm. Hai người bọn họ đều mặc pyjama màu xanh nhạt, một hình gấu con, một hình Doraemon. Bất quá vì Đặng Thiên Vũ sợ lạnh nên bên ngoài anh còn khoác một cái áo ngủ dày, hình gấu Rilakkuma.

    Tấn Tiểu Lỗi mang Đặng Thiên Vũ đến ghế sô pha, hỏi anh: “Thuốc của anh ở đâu?”

    “Thuốc gì?” Đặng Thiên Vũ bắt đầu giả ngu.

    “Dĩ nhiên là thuốc cảm với thuốc ho chứ gì?!” Tấn Tiểu Lỗi rất muốn đập người này một phát xem anh ta có tỉnh ra được không.

    “Chẳng qua chỉ là ho khan một chút cần gì phải uống thuốc chứ? Uống thuốc thì hai tuần khỏi bệnh mà không uống thuốc cũng mười bốn ngày là hết thôi.” Đặng Thiên Vũ tìm một tư thế thoải mái nằm xuống sô pha, bắt đầu dở chứng.

    Tấn Tiểu Lỗi đập đầu anh một cái thật: “Anh ho đến choáng váng mà dám nói?”

    Hắn nhớ lần trước mình bị đứt chân, Đặng Thiên Vũ tựa hồ ở trong một ngăn tủ lấy ra hòm thuốc gia đình, bên trong hình như thuốc gì cũng có. Hắn dựa theo trí nhớ đi đến chỗ Đặng Thiên Vũ đã từng lấy thuốc, tìm ra cái hòm thuốc kia rồi mang đến bàn trà mở ra nhìn một chút, bên trong quả nhiên có đầy đủ các loại thuốc cảm.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn hết một lượt rồi lấy ra siro Tỳ Bà Cao đưa cho Đặng Thiên Vũ: “Mau uống đi.”
    Đặng Thiên Vũ biết mình chạy không thoát, nhắm mắt lại há miệng nói: “Đút tôi đi.”

    Tấn Tiểu Lỗi bị anh mè nheo chịu không nổi, quay qua bình uống nước rót một ly nước ấm, vào trong bếp lấy một cái muỗng rồi ngồi xuống bên cạnh Đặng Thiên Vũ đổ siro ra muỗng.

    Hắn một tay cầm muỗng, tay kia vòng qua sau gáy Đặng Thiên Vũ giữ lấy cổ nâng anh đến bên cạnh mình rồi hôn xuống. Hôn hôn đến khi Đặng Thiên Vũ lè lưỡi quấn lấy với đầu lưỡi của Tấn Tiểu Lỗi thì hắn tách ra một chút, sau đó — đưa cái muỗng siro nhét vào trong miệng của anh.

    “Ưm ưm ưm…” Đặng Thiên Vũ mở to mắt, vẻ mặt cứng ngắc ngậm cái muỗng.

    “Ngoan, nhanh nuốt xuống.” Tấn Tiểu Lỗi nói, thả cái muỗng ra cầm lấy ly nước bên cạnh.

    Đặng Thiên Vũ lấy cái muỗng ra khỏi miệng thì Tấn Tiểu Lỗi lập tức đưa ly nước lên, bảo anh uống một ngụm nước.

    “Tên khốn khiếp anh!” Đặng Thiên Vũ uống xong nước, nuốt hết siro trong miệng mới bắt đầu mắng người, kết quả đáp lại anh là nụ hôn của Tấn Tiểu Lỗi.

    Làm sao bây giờ? Dục vọng có vẻ rục rịch rồi, rõ ràng đã nói là phải tiết chế mà…

    Bởi vì muốn tiết chế nên bọn họ uống xong thuốc rồi quấn chăn cùng nhau nhìn TV. Đặng Thiên Vũ thích xem phim tài liệu còn Tấn Tiểu Lỗi thích xem tin tức, có điều bây giờ mà coi mấy thứ này thì quá nhàm chán.

    Tivi trong phòng khách của Đặng Thiên Vũ còn kết nối với một chiếc máy vi tính bên cạnh, lúc không muốn xem truyền hình thì sẽ mở phim trong máy coi. Lúc vừa bật máy tính thì Tấn Tiểu Lỗi rất hưng phấn mà hỏi anh có GV hay không, còn bảo mình ở quán nét không dám coi mấy thứ đó nên chưa bao giờ được xem cả, nhìn nhà anh có đủ thứ như vậy thì chắc chắn không thể thiếu GV được.

    Đặng Thiên Vũ muốn nổi gân xanh, GV gì gì đó anh đều có, thậm chí có rất nhiều là đằng khác. Thế nhưng — anh đang muốn tiết chế mà!!! Lỡ như hai người coi một lúc rồi súng cướp còi thì làm sao?

    “GV không có gì để coi đâu, coi phim Mỹ đi, tôi mới down mấy bộ về.” Đặng Thiên Vũ tận lực nói thật nhẹ nhàng.

    “Vậy có phim kinh dị không? Bật một bộ coi đi.” Nghe nói GV không có gì hay thì Tấn Tiểu Lỗi tưởng Đặng Thiên Vũ xấu hổ nên liền chuyển trọng tâm câu chuyện.

    Phim kinh dị? Nghe Tấn Tiểu Lỗi nói câu này thì Đặng Thiên Vũ vui vẻ. Bình thường anh thích xem nhất là phim kinh dị và phim hành động.

    Hai người này coi phim kinh dị hoàn toàn không sợ hãi gì mà bình luận như thật. Bình thường Đặng Thiên Vũ coi phim kinh dị muốn ngồi bắt bẻ mà không có người nói cùng, bây giờ gặp Tấn Tiểu Lỗi cùng chung chí hướng thì bàn luận cực kỳ sôi nổi, vừa nói chuyện vừa nhìn nhau mỉm cười.

    Vì vậy, hai người coi phim kinh dị cười một hồi thì ngáp ngắn ngáp dài đi ngủ.

    Lúc nằm trên giường thì Đặng Thiên Vũ thỉnh thoảng vẫn ho nên bảo Tấn Tiểu Lỗi quay lưng về phía anh mà ngủ để khỏi ho trúng hắn.

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi chuyển người qua thì Đặng Thiên Vũ áp cả người lên lưng hắn, một tay khoát lên hông của hắn, tìm cho mình một vị trí thật thoải mái.

    “Này, không phải anh bảo muốn đi ngủ sao? Tại sao lại sờ mông của tôi?” Tấn Tiểu Lỗi cảm giác một tay của Đặng Thiên Vũ từ phía sau thò qua đặt lên mông của hắn. Tay kia cũng không nhàn rỗi, từ hông luôn lên ***g ngực của hắn, nhẹ nhàng xoa một bên cơ ngực.

    “Tiểu Lỗi, anh không mặc quần lót à?” Đặng Thiên Vũ luồn tay vào quần ngủ của Tấn Tiểu Lỗi, xoa nắn mông của hắn.

    “Quần của tôi không phải vừa bị anh làm ướt rồi sao? Đâu ra mà mặc nữa!” Tấn Tiểu Lỗi thấy ngực mình vì bàn tay đang đùa giỡn của Đặng Thiên Vũ mà đầu nhũ trở nên cứng rắn, ngay cả phía dưới cũng có chút cảm giác nên vội vàng kéo tay Đặng Thiên Vũ lại.

    Đặng Thiên Vũ bị hắn kéo ra cũng không bỏ cuộc mà trực tiếp đi xuống dưới, cầm lấy vật nhỏ bên trong quần của hắn, còn lấy ngón tay búng hai viên tròn ở dưới.

    “Khốn khiếp, không phải anh bảo phải tiết chế sao?”

    “Ừ được rồi, chúng ta ngủ đi.”

    “Anh như vậy làm sao tôi ngủ được?”

    “Vậy anh cũng cầm của tôi rồi chúng ta cùng ngủ.”

    “Đệt! Nằm như vậy sao mà tôi cầm được!” Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi la mắng nhưng cũng chẳng bao lâu hai người bọn họ vì cả ngày mệt mỏi mà nhanh chóng rơi vào giấc ngủ.

    Đặng Thiên Vũ ôm Tấn Tiểu Lỗi, vì nhiệt độ cơ thể ấm áp của hắn mà thỏa mãn mỉm cười.

    Tấn Tiểu Lỗi là một người không chịu nổi sự rảnh rỗi, đây cũng là thói quen nhiều năm tạo thành. Do tối qua ngủ khá sớm nên hơn tám giờ sáng hắn đã tỉnh lại, thấy Đặng Thiên Vũ còn đang ngủ nên nhẹ nhàng xuống giường định làm bữa sáng. Trời khá lạnh mà hắn không biết phải mặc gì, lại ngại làm hư đồ hàng hiệu của Đặng Thiên Vũ nên lấy chiếc áo khoác ngủ dày bị ném trên tủ đầu giường mặc đại rồi đi vào nhà tắm.

    Đứng trước bồn rửa tay rửa mặt, hắn ngẩng đầu nhìn chính mình trong gương thì bắt đầu hoài nghi gu thẩm mỹ của Đặng Thiên Vũ. Ây, phải nói sao nhỉ? Hắn cho đến bây giờ đều không thấy mình đẹp trai, mặc dù không đến nỗi xấu nhưng còn cách chữ đẹp trai một khoảng rất xa, nhiều nhất cũng chỉ có thể coi là mặt mũi đàng hoàng. Chưa kể hai ngày nay vì quá bận rộn nên hắn không cạo râu, râu ria mọc lia chia khắp cằm. Râu của hắn là dạng râu quai nón, ba ngày không cạo là rậm rạp một mảng, nếu làm mặt hung một chút thì không khác gì mấy thằng bắt cóc trong tivi.

    Trước gương làm một cái mặt quỷ, hắn nói với cái gương: “Tấn Tiểu Lỗi à Tấn Tiểu Lỗi, tên Đặng Thiên Vũ kia rốt cuộc thì thích mày chỗ nào chứ?”

    “Thân thể ấy. Anh ta thích cơ bụng sáu múi của ngươi, còn có cái mông căng tròn nữa.”

    A! Cái gương biết nói! Không đúng, âm thanh này phát ra từ đằng sau của hắn, mà trong phòng chỉ có mỗi hắn và Đặng Thiên Vũ, giọng này không của anh ta thì còn ai vào đây nữa.

    Quay đầu nhìn lại thì hắn nhìn thấy Đặng Thiên Vũ mặc pyjama đứng ở cạnh cửa, buồn cười nhìn hắn: “Tôi còn tưởng anh dậy sớm vậy để làm gì, hóa ra muốn làm mẹ kế của công chúa Bạch Tuyết.”

    Nhìn thấy Đặng Thiên Vũ chỉ mặc một lớp áo thì Tấn Tiểu Lỗi mới nhớ ra áo khoác ngủ của anh còn đang trên người hắn, vội vàng cởi ra khoác cho Đặng Thiên Vũ: “Anh dậy làm gì? Buổi sáng trời rất lạnh đấy.”

    “Nếu không dậy thì làm sao nhìn được cảnh này của anh chứ.” Đặng Thiên Vũ nói xong liền quay đi nhưng cũng rất nhanh lấy một áo bào dày đưa cho Tấn Tiểu Lỗi: “Mặc vào đi, mặc dù thể chất anh tốt nhưng cảm cúm chả tha ai đâu.”

    “Anh lo tôi bị bệnh hả?” Tấn Tiểu Lỗi vừa cởi áo ra cũng cảm thấy lạnh nên cầm áo bào khoác vào, hơi chật một chút nhưng rất ấm áp. Vừa nghĩ đến trước đây khi hắn đến nhà anh lần đầu tiên người này ngay cả một cái quần lót còn tiếc không muốn cho mình, Tấn Tiểu Lỗi tự nhiên thấy Đặng Thiên Vũ thật sự đã thay đổi rất nhiều.

    “Nếu anh cũng bệnh thì ai chăm sóc tôi bây giờ?” Đặng Thiên Vũ đi lến phía trước lật cổ áo cho hắn, sau đó mò lên cằm của hắn: “Anh để râu man thật đấy, đáng tiếc tôi không để được vậy.”

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn cằm của anh, mỉm cười: “Đây là di truyền, không đổi được đâu.”

    Cằm và mép của Đặng Thiên Vũ cũng có lún phún râu nhưng là kiểu râu tròn rất phổ biến hiện tại. Kiểu râu này rất hợp với tướng mạo và khí chất của anh, kiểu của một quý ông.

    Thật muốn làm một chút chuyện xấu với người này, Tấn Tiểu Lỗi vừa nghĩ là làm. Hắn hôn lên môi của Đặng Thiên Vũ, cảm giác râu đâm ở trên mặt cũng rất thú vị.

    Hôn xong thì Đặng Thiên Vũ vuốt khuôn mặt bị đâm ran rát của mình, liền kéo Tấn Tiểu Lỗi ngồi xuống bồn cầu, đi lấy dụng cụ cạo râu.

    “Ngồi đó đừng nhúc nhích, tôi cạo râu cho anh.” Đặng Thiên Vũ thay một đầu dao mới rồi cầm bình bọt cạo râu, muốn Tấn Tiểu Lỗi ngẩng đầu, cẩn thận giúp hắn cạo.

    Tấn Tiểu Lỗi cảm thấy loại cảm giác này thật quá tuyệt vời, chỉ muốn lâng lâng bay lên trời.

    Chương 37: Nào chúng ta cùng ngốc

    Tấn Tiểu Lỗi ngồi trên nắp bồn cầu, hiếm khi được làm đại gia mà ngẩng đầu để Đặng Thiên Vũ cạo râu phục vụ mình.

    Ban đầu Đặng Thiên Vũ là bị râu của Tấn Tiểu Lỗi đâm đau nên ôm hận muốn xử lý sạch sẽ chòm râu đáng ngưỡng mộ của Tấn Tiểu Lỗi để trả thù. Nhưng khi anh thấy người này ngồi xuống nắp bồn cầu, cầm lấy dao cạo râu thì lại hối hận. Anh bị cái gì vậy? Ngay cả dao cạo râu của mình cũng lấy ra, không phải trước kia anh ghét nhất là bị người ta đụng vào đồ đạc của mình sao?

    Tại sao hiện tại anh chẳng những đem Tấn Tiểu Lỗi về nhà, còn lấy quần áo của mình cho hắn mặc, thậm chí bây giờ còn lấy cả dao cạo râu của mình ra phục vụ hắn, cứ tiếp tục như vậy không phải sau đó sẽ lấy cả bàn chải đánh răng và khăn mặt ra dâng luôn cho đối phương? Mặc dù mấy thứ đó đúng thật là nhà anh có nhiều, nhưng mà mang ra cho thì…

    Nhìn cái cốc trên bồn rửa tay chỉ có một chiếc bàn chải đánh răng, anh cư nhiên lại cảm giác cái bàn chải kia thật đơn độc thật, có lẽ nên bỏ thêm một cái cho có bạn có bè.

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ suy nghĩ lung tung cả đống thứ nhưng cũng chỉ mất vài giây đã tự thuyết phục mình. Tấn Tiểu Lỗi là bạn trai của anh, anh muốn thử tiếp nhận đối phương. Nếu chỉ vì mấy chuyện đơn giản thế này không làm được mà chia tay với Tấn Tiểu Lỗi thì mùa đông này anh vượt qua bằng cách nào?

    Anh hy vọng có thể cùng Tấn Tiểu Lỗi trải qua mùa đông này, và cả mùa đông sang năm nữa, rồi năm nữa nữa.

    Thay đổi một đầu dao thì anh lấy chai bọt cạo râu đi đến trước mặt Tấn Tiểu Lỗi, muốn hắn ngẩng đầu cao lên một chút. Tấn Tiểu Lỗi vừa mới rửa mặt xong, vì không có khăn mặt lau nên bây giờ trên mặt vẫn còn ướt, không cần phải thêm nước nữa. Dù sao da mặt Tấn Tiểu Lỗi dày như vậy, dao cạo râu chắc không si nhê gì.

    Tấn Tiểu Lỗi rất phối hợp ngẩng đầu, nhìn Đặng Thiên Vũ lắc chai bọt biển một vài cái rồi xịt ra tay mình, sau đó mới bôi đều lên cằm của hắn.

    Đặng Thiên Vũ có một tật là làm chuyện gì cũng rất nghiêm túc. Cho nên khi anh đã bắt đầu cạo râu cho Tấn Tiểu Lỗi thì lập tức bỏ hết tạp niệm mà tập trung làm, nghiêm túc không khác gì đang cạo râu cho chính bản thân.

    Râu trên mặt Tấn Tiểu Lỗi khá rậm rap, cạo một hồi Đặng Thiên Vũ có chút mỏi chân nên ngồi xuống đùi của hắn rồi tiếp tục làm việc.

    Nhìn người đẹp trai đang tập trung cạo râu cho mình, Tấn Tiểu Lỗi cảm giác phía dưới của mình có chút giao động. Đặng Thiên Vũ lớn lên thật sự không tồi, lông mi vừa đen lại vừa thẳng, con mắt rất có thần, đuôi mắt hơi xếch lên trên, mũi rất cao, môi không mỏng không dày mà hình dáng môi rất đẹp.

    Nếu không phải trên mặt hắn còn đang có một cái dao cạo râu chạy tới chạy lui thì Tấn Tiểu Lỗi thật sự muốn hôn đôi môi xinh đẹp của anh một hồi.

    Sau khi cạo râu cho Tấn Tiểu Lỗi xong thì Đặng Thiên Vũ mới phát hiện ra tư thế của anh và Tấn Tiểu Lỗi bây giờ rất mờ ám. Tư thế này bình thường bọn họ cũng từng dùng, có điều bình thường là anh ngồi còn Tấn Tiểu Lỗi cưỡi trên chân của anh.

    Bây giờ tư thế như này có chút không ổn… vì vật kia của Tấn Tiểu Lỗi đang cấn vào hạ thân của anh.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn Đặng Thiên Vũ cạo râu cho mình xong cũng thoải mái hẳn. Hắn lấy dao cạo từ tay Đặng Thiên Vũ để xuống ở bồn rửa tay bên cạnh, nắm lấy hông của anh cố định trên đùi mình rồi cúi đầu khẽ cắn hầu kết của anh. Đặng Thiên Vũ hít một hơi, dùng hai tay giữ lại vai của hắn, cơ thể bắt đầu phản kháng.

    Tấn Tiểu Lỗi còn tưởng Đặng Thiên Vũ lo lắng bị hắn lên nên mới giãy dụa, vội vàng ngẩng đầu lên nói với anh: “Yên tâm, tôi đã nói rồi, tôi không ép anh đâu.”

    Ai ngờ đáp lại hắn là một trận ho dữ dội của Đặng Thiên Vũ, ho xong Đặng Thiên Vũ mới áy náy nói: “Tôi tính nói với anh là tôi muốn ho, nhưng anh cắn hầu kết của tôi làm tôi không nói được.”

    “Đặng Thiên Vũ anh là đồ khốn khiếp! Muốn lây bệnh cho tôi sao? Mau đi uống thuốc đi!!!” Dục vọng vừa tăng cao lại bị ho thẳng vào mặt làm xẹp xuống khiến Tấn Tiểu Lỗi tức giận la mắng Đặng Thiên Vũ.

    Tấn Tiểu Lỗi ép Đặng Thiên Vũ uống xong một đống thuốc rồi mới yên tâm chạy qua nhà bếp chuẩn bị điểm tâm. Anh muốn qua giúp đỡ thì bị Tấn Tiểu Lỗi đuổi đi ra mặc quần áo.

    Đợi đến khi mặc quần áo chỉnh tề thì chạy ra phòng bếp ôm eo Tấn Tiểu Lỗi, đem cằm cọ cọ đầu vai của hắn giả ngu lấy lòng làm Tấn Tiểu Lỗi nghiến răng nghiến lợi muốn cầm dao chặt tay của anh. Tên trời đánh thánh đâm này, lúc nãy có bao nhiêu hứng thú bị cơn ho của anh làm mất hết, bây giờ chạy ra lấy lòng làm mẹ gì nữa.

    “Khốn khiếp, râu của anh đâm vào cổ tôi rồi, cút đi cạo dùm đi!” Tấn Tiểu Lỗi cầm dao đuổi Đặng Thiên Vũ ra khỏi phòng bếp.
    Đặng Thiên Vũ cắn một miếng trên gáy của hắn xong mới chịu đi vào nhà tắm. WC xong thì hí hửng dùng sửa rửa mặt, đến đây anh mới phát hiện da mặt anh dạo này bị bệnh xanh mét không nói, mắt cũng thâm quầng còn da lại khô cực kì.

    Tiêu đời, còn đâu là khuôn mặt anh tuấn tiêu sái của anh? Tự tin tiền vốn gì đó của anh đều là từ khuôn mặt này mà ra, bây giờ mà xấu như thế này thì làm sao đi gặp thiên hạ?

    Đặng Thiên Vũ khẩn trương đóng lại cửa nhà tắm, bắt đầu mở cánh cửa tủ đằng sau tấm gương, lấy ra một đống sản phẩm chăm sóc da để bảo dưỡng gương mặt.

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi làm xong bữa sáng rồi mới phát hiện Đặng Thiên Vũ đi rồi cũng không quay lại quấy rầy hắn. Từ nãy đến giờ cũng đã hơn ba mươi phút rồi, cạo râu cũng đâu đến nỗi lâu như vậy chứ.

    Hắn đi ra phòng bếp mới phát hiện — Đặng Thiên Vũ đang nằm trên ghế sô pha… đắp mặt nạ.

    “Đàn ông đầu đội trời chân đạp đất mà đắp mặt nạ cái gì chứ! Anh không thấy gớm hả?!” Tấn Tiểu Lỗi đi đến giật cái mặt nạ ra khỏi mặt của Đặng Thiên Vũ.

    “Ê anh làm gì vậy, còn chưa đủ thời gian mà!” Đặng Thiên Vũ mặc dù có tức giận nhưng cũng không cướp lại cái mặt nạ trên tay Tấn Tiểu Lỗi. Một là cướp không nổi, hai là cướp lại được cũng vô ích.

    “Anh là một thằng công tử bột rồi còn cần cái thứ này làm gì, đàn bà muốn chết!” Tấn Tiểu Lỗi vò cái mặt nạ ném vào thùng rác.

    “Nhưng anh nhìn xem, dạo này da tôi rất khô!” Đặng Thiên Vũ đuổi theo để Tấn Tiểu Lỗi nhìn mặt mình, kết quả bị Tấn Tiểu Lỗi nhéo má một cái.

    “Đừng nói nhảm nữa, đi ăn điểm tâm.” Tấn Tiểu Lỗi đến phòng bếp bưng bữa sáng ra, còn Đặng Thiên Vũ bụm mặt đi vào nhà tắm.

    Ăn điểm tâm xong thì Đặng Thiên Vũ lấy danh nghĩa bệnh nhân nằm trên ghế sô pha làm đại gia, Tấn Tiểu Lỗi đành phải nhận mệnh đi vào nhà bếp dọn dẹp.

    Thật ra nhìn qua căn hộ là có thể biết Đặng Thiên Vũ bình thường đều chăm chỉ làm vệ sinh nhà cửa. Người này sau khi trùng tu xong căn hộ này cũng không để cho người nào khác vào nhà nên vệ sinh nhà cửa đều tự mình làm.

    Tấn Tiểu Lỗi rửa bát xong không có chuyện gì làm đành đem quần áo dơ của bọn họ đi giặt, giặt xong thì mang ra ban công phơi.

    Khi phơi đồ thì hắn nhìn trời trở nên âm u, gió cũng rất lớn, xem ra nhiệt độ lại sẽ giảm xuống.

    Mùa đông nhiệt độ thấp quả là thời gian lý tưởng để ăn lẩu, vừa khéo hắn có mang theo miến, không làm lẩu ăn thì còn đợi gì nữa. Lúc hắn ở trong căn phòng nhỏ của mình thì khi trời trở lạnh sẽ đi ra mua một túi nước lẩu, mang về hâm trong lò vi sóng, bỏ mấy miếng thịt vào làm lẩu ăn. Mỗi mùa đông ăn được một lần như vậy.

    “Này, hôm nay chúng ta ăn lẩu đi.” Hắn phơi xong đồ thì vào trong phòng nói với Đặng Thiên Vũ đang ngồi trên ghế chơi game.

    “Được được, tôi vừa mới thấy tivi bảo hôm nay nhiệt độ sẽ xuống thấp, ăn lẩu là lý tưởng nhất.” Đặng Thiên Vũ cũng là một người thích ăn lẩu, nhưng anh bình thường thích tỏ vẻ đại gia nên chẳng bao giờ cùng người khác ra ngoài đường ăn lẩu, thèm lắm thì tự mình làm hoặc đi ra ngoài ăn một mình, không tìm được một thằng bạn nào cùng đi ăn lẩu được. Bây giờ có một người cùng chung sở thích như Tấn Tiểu Lỗi dĩ nhiên anh rất vui vẻ.

    “Có nồi lẩu không?” Tấn Tiểu Lỗi vừa nói dứt lời thì đã thấy Đặng Thiên Vũ hãy đến phòng bếp lấy ra lò vi sóng, nồi lẩu đôi, bếp nấu lẩu rồi sau đó mở tủ lạnh ra tìm nguyên liệu nấu.

    Thịt dê, thịt viên… Ây, hết rồi. Mấy ngày nay anh không ra khỏi nhà nên đồ ăn trong tủ cũng đã gần hết rồi.

    “Đi, chúng ta đi mua đồ ăn.” Đặng Thiên Vũ hào phóng vẫy tay, kéo Tấn Tiểu Lỗi đến siêu thị gần nhà mua đồ.

    Khi bọn họ đi ra khỏi siêu thị thì trời đổ mưa, hơn nữa càng lúc càng to, nhiệt độ nhanh chóng giảm xuống mấy độ. Thời tiết này mà không ăn lẩu thì thật có lỗi với chính mình, dù sao bọn họ cũng chuẩn bị làm một nồi. Đương nhiên là phải chế biến xong hết mấy món ăn kèm đã, bọn họ phải làm mất một lúc mới bắt đầu ăn được.

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ ho liên tục nhưng hoàn toàn không kiêng cay kiếc gì, theo như lời anh nói là lấy độc trị độc.

    “Này, anh ở một mình thì mua cái nồi đôi để làm gì?” Trong lúc ngồi ăn, Tấn Tiểu Lỗi nhìn chiếc nồi nửa hồng nửa trắng, không nhịn được hỏi Đặng Thiên Vũ.

    “Thì có thể ăn theo ý muốn, ăn cay thì ăn, không thích nữa thì ăn phía bên này, có gì đâu.” Đặng Thiên Vũ nói tỉnh queo như thể đó là chuyện tất nhiên.

    Đối với một người chả biết nên nói là thẳng thắn hay không được tự nhiên như người này, Tấn Tiểu Lỗi quả thực vừa yêu vừa hận.

    Ăn xong thì cả người ám mùi lẩu, bọn họ quyết định cùng đi tắm, đang tắm thì thiếu chút nữa bị súng cướp còi, nhưng cuối cùng Đặng Thiên Vũ lại dừng tay làm Tấn Tiểu Lỗi nghẹn muốn phát điên.

    “Anh bị cái khỉ gì vậy? Làm tôi cứng thế này rồi lại không muốn làm, giỡn mặt nhau hả?!” Tấn Tiểu Lỗi một tay giữ lấy tay của con người tính đi ra khỏi phòng tắm, một tay chỉ vào vật đang ngẩng cao đầu của mình hỏi tội Đặng Thiên Vũ.

    “Tôi không phải không muốn làm mà chỉ cảm thấy trong WC ẩm ướt dễ sinh bệnh nên tốt nhất là chúng ta lên giường đi.” Đặng Thiên Vũ nói xong thì dùng khăn tắm lau khô người, mặc áo ngủ vào rồi chạy.

    “Khốn khiếp, nếu tối hôm nay còn không làm nữa thì tôi phát điên thật đấy.” Tấn Tiểu Lỗi đêm qua đã bị Đặng Thiên Vũ trêu đùa, cứ cứng lên rồi lại mềm xuống mấy lần đã sắp chịu hết nổi.

    Hắn qua loa lau người, lấy khăn tắm quấn vào hông rồi đi ra, đến phòng ngủ thì thấy trên giường thù lù một cục chăn, bèn chui từ cuối giường vào.

    “Haha, xem bây giờ tôi còn không bắt được anh sao?” Tấn Tiểu Lỗi từ chân của Đặng Thiên Vũ bắt đầu sờ lên, miệng hôn trên bắp đùi của anh, không quên cắt một cái rồi lần mò đi lên eo, ngực, cổ và đến cằm.

    Tấn Tiểu Lỗi cả người đè lên trên người Đặng Thiên Vũ, đem hai đồ vật kia đặt chung một chỗ mà ma sát.

    “Tiểu Lỗi, hôm nay chúng ta 69 được không?” Đặng Thiên Vũ đưa ra yêu cầu của mình.

    “Không làm à?” Tấn Tiểu Lỗi cảm giác được phía dưới của anh bắt đầu hoạt bát lên nên cọ càng hăng hái.

    “69 cũng coi như là làm rồi?” Đặng Thiên Vũ mặc dù cũng muốn làm nhưng hôm qua anh vừa mới thề làm hộ hoa sứ giả xong.

    “Giả bộ thuần cmn khiết làm chi vậy? Tôi muốn anh làm tôi.” Tấn Tiểu Lỗi đem vật kia của hắn đâm vào giữa hai chân của Đặng Thiên Vũ, chuyển động giữa kẻ hở bên trong. Vật kia của Đặng Thiên Vũ kẹp giữa bụng của ai người bọn họ, bị ma sát đến thô cứng.

    “Không được, chúng ta cần phải tiết chế một chút, nếu không tuổi tác càng cao sẽ càng phiền.” Đặng Thiên Vũ bắt đầu thở dốc nhưng anh vẫn cố gắng kiềm chế bản thân.

    “Nếu anh không làm thì để tôi làm anh!” Tấn Tiểu Lỗi bực mình đưa tay bóp mông của Đặng Thiên Vũ một cái.

    Đặng Thiên Vũ cũng không thèm giả bộ nữa, trực tiếp lật người đè lên Tấn Tiểu Lỗi: “Ai bảo tôi không làm! Nếu không phải sợ mông anh sớm nở tối tàn thì tôi nghẹn vất vả như vậy làm cái gì!”

    “Bởi vì anh là đồ ngốc!” Tấn Tiểu Lỗi bị áp lên thì lập tức đưa chân quấn lên hông của Đặng Thiên Vũ.

    “Anh mới ngốc, ngốc không có đường cứu vãn!” Đặng Thiên Vũ bị chọc tức. Rõ ràng anh muốn bảo vệ quý trọng cửa sau của Tấn Tiểu Lỗi một chút nhưng đối phương hoàn toàn không cho anh cơ hội.

    Vì vậy, kế hoạch làm hộ hoa sứ giả của Đặng Thiên Vũ kéo dài được một ngày rồi kết thúc.

    Chương 38: Người thích hợp nhất

    Từ ngày Tấn Tiểu Lỗi qua nhà Đặng Thiên Vũ ở thì trời bắt đầu đổ mưa, không khí vừa lạnh vừa ẩm thấp nên bọn họ cũng không buồn ra ngoài. Mỗi ngày nếu không ôm nhau ngủ một chỗ thì cùng nấu ăn, lên giường hoạt động này nọ. Cuộc sống trôi qua rất thoải mái.

    Đặng Thiên Vũ đã bó tay với cửa hàng mới kia nên đành bán cái cho quản lý, bảo mình bị bệnh, có chuyện gì đối phương cứ trực tiếp giải quyết. Dù sao anh cũng là ông chủ, bị bệnh thì có quyền cho mình nghỉ mấy ngày chứ.

    Hiện tại hình ảnh bệnh nhân được Đặng Thiên Vũ thể hiện cực kỳ xuất sắc, cơm đến thì há mồm, quần áo thì đưa hai tay lên trời, Tấn Tiểu Lỗi đến thì anh liền nằm ngửa ra chờ hắn ngồi xuống. Nhìn kiểu bệnh tật của Đặng Thiên Vũ làm Tấn Tiểu Lỗi bực đến nghiến răng nghiến lợi mà nhéo mấy cái lên ngực anh — không còn cách nào khác, không thể nhéo phía dưới được, nếu không sẽ không có miếng ăn.

    Tấn Tiểu Lỗi không lười biếng như Đặng Thiên Vũ. Hắn là kiểu người không thể rảnh rỗi được cho nên người này hết giặt quần áo thì lại đi lau nhà. Thậm chí nhìn thấy đống đồ ăn trong tủ lạnh không có món ưa thích của mình, nhưng cũng tiếc tiền đi mua nên Tấn Tiểu Lỗi bèn mượn mấy cái hộp có nắp trong phòng Đặng Thiên Vũ rồi tự làm vài món.

    Hắn còn lấy mấy phần nguyên liệu còn dư lúc đi siêu thị mua cùng với Đặng Thiên Vũ như chân gà, da heo này nó gom lại, làm chân gà ngâm dấm và thịt đông. Khi Đặng Thiên Vũ ăn vào thì mắt muốn hóa thành hình trái tim, lập tức muốn Tấn Tiểu Lỗi dọn qua ở chung.

    “Tiểu Lỗi, chuyển qua đây được không? Ở chung với tôi đi.” Trong khi Tấn Tiểu Lỗi đang ở trong bếp xắt đồ ăn thì Đặng Thiên Vũ đến ôm hông của hắn nài nỉ, một bên làm nũng một bên bốc lấy miếng tai heo cấp đông bỏ vào trong miệng mình, làm Tấn Tiểu Lỗi tức muốn lấy dao chặt tay anh.

    “Bỏ tay ra!” Tấn Tiểu Lỗi muốn bỏ thêm chút đồ một chút đĩa thịt đông, nhưng bởi vì cái tên bệnh nhân kia mà từ nãy đến giờ vẫn chưa làm xong.

    “Chỉ là ăn hai miếng tai heo thôi mà, cần gì phải hung như vậy?” Đặng Thiên Vũ dùng cái tay toàn dầu chọt chọt mặt của Tấn Tiểu Lỗi.

    “Ai bảo cái tay này? Tôi bảo cái tay đang ở trong quần tôi kia kìa!” Tấn Tiểu Lỗi hai tay đều dính dầu, dù rất muốn đem cái tay của Đặng Thiên Vũ đang ở trong quần mình lấy ra nhưng lại sợ dơ quần, chỉ có thể dùng miệng mắng.

    “Thật sự muốn tôi lấy tay hả? Tôi cảm thấy nó rất thích tôi sờ ấy.” Cảm giác được vật kia đã bị mình khiêu khích tỉnh dậy, Đặng Thiên Vũ ở bên tai Tấn Tiểu Lỗi vừa thổi khí vừa đùa giỡn nói.

    “Cút ngay!” Tấn Tiểu Lỗi da mặt trừu rút. Trước kia hắn còn nghĩ người này dễ bắt nạt, bây giờ ở chung một thời gian mới phát hiện lúc trước người này luôn bị hắn khi dễ là bởi vì hay sĩ diện hão. Bây giờ Đặng Thiên Vũ ở chung với hắn đã không còn biết xấu hổ là gì, hắn cũng sắp bị sự trơ trẽn này của anh ép đến không chịu nổi.

    Ở chung này nọ nghe có vẻ rất tốt, nhưng… hắn không muốn!

    Mặc dù ở chung thì hắn có thể tiết kiệm tiền thuê nhà mỗi tháng, cộng với những chi phí lặt vặt khác, chưa kể có thể lên giường với Đặng Thiên Vũ bất cứ lúc nào. Thế nhưng, như vậy không phải trở thành bao nuôi?

    Bởi vì không tìm được tài thay thế, trời còn đổ mưa nên giấc mộng lấy thêm hàng về bán của anh đồng hương coi như tan thành mây khói.

    Tấn Tiểu Lỗi ở trong nhà Đặng Thiên Vũ ba bốn ngày, lúc quay về nhà thì thấy quýt vẫn chưa bán hết.

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ muốn vẫn cứ tiếp tục bị bệnh nhưng không chống được Tấn Tiểu Lỗi một ngày ba lần mớm thuốc cho mình, hơn nữa tuổi trẻ sức đề kháng cao nên chưa đến hai ngày thì bệnh đã khỏi.
    Vốn khi sức khỏe của anh khá hơn thì Tấn Tiểu Lỗi đã muốn rời đi, kết quả bị Đặng Thiên Vũ giả ho mấy tiếng, thậm chí còn muốn tắm nước lạnh để làm mình bệnh trở lại, sau đó bị hắn phát hiện tét mông vài phát rồi quay sang uy hiếp nói: “Nếu anh muốn bệnh lại thì tôi sẽ thừa lúc anh bệnh không bò dậy nổi cưỡng hiếp anh, một ngày làm bảy lần, làm đến khi anh không bước xuống giường nổi trong vòng một tháng mới thôi.”

    Nếu như Đặng Thiên Vũ là 0, nghe hắn nói như vậy nhất định sẽ vô cùng hạnh phúc cố gắng bệnh thật nặng chờ Tấn Tiểu Lỗi đến làm. Đáng tiếc, anh là 1, cực kì thuần khiết 1.

    Cho nên, bệnh của anh cứ như vậy khỏi hẳn.

    Sau khi Đặng Thiên Vũ đã khỏe lại hoàn toàn thì Tấn Tiểu Lỗi cũng không còn nghĩa vụ phải ở đây chăm sóc miễn phí cho anh nữa. Phải biết rằng, hắn cần tiền, cực kì cần tiền. Mặc dù tình yêu quan trọng, nhưng kiếm tiền còn quan trọng hơn.

    Logic của Tấn Tiểu Lỗi là: Không có gì quan trọng bằng tình yêu, nhưng có một ổ bánh mì còn hơn không có gì, cho nên công thức trở thành bánh mì > không có gì = tình yêu. Bởi vậy bánh mì sẽ quan trọng hơn tình yêu. Mặc dù hắn không thích bánh mì nhưng hắn vẫn phải ăn cơm, không thể cứ ăn bám ở chỗ Đặng Thiên Vũ mãi.

    Đặng Thiên Vũ là một ông chủ, anh có thể tự cho mình nghỉ nhưng Tấn Tiểu Lỗi không thể cứ tự nghỉ như vậy được.

    Bởi vậy, Đặng Thiên Vũ bi kịch.

    Đặng Thiên Vũ bị Tấn Tiểu Lỗi vứt bỏ, chỉ có thể quay về cửa hàng của mình mà cố gắng kiếm tiền.

    Khi anh một lần nữa quay trở lại cửa hàng mới ế ẩm kia thì quản lý thông báo cho anh một tin tốt: Nghe nói thương xá và khúc đường đi bộ bên kia khiếu nại nên chính phủ đã phê chuẩn xây cầu vượt nối hai khu vực này với nhau.

    “Thật sao?” Nghe được tin này Đặng Thiên Vũ vui không kể xiết. Nếu nơi này thật sự xây cầu vượt thì người bên khu đường đi bộ kia muốn qua bên này đi tàu hay lấy xe đều phải qua cửa tiệm của anh. Nhưng tại sao nhanh vậy? Lúc trước dây dưa mấy năm cũng không chịu xây.

    Đặng Thiên Vũ đứng ở cửa sổ thủy tinh, chỉ vào một cây cầu vượt cách thương xá không quá năm mươi mét hỏi quản lý: “Không phải ở đây đã có một cái cầu vượt rồi sao?”

    Quản lý kia trả lời: “Cái cầu đó đã xây được bảy năm rồi, lượng người đi qua nó hằng ngày rất nhiều nên bây giờ phải trùng tu lại. Từ nay về sau sẽ có thêm mấy cây cầu xây ở khu này. Sắp cuối năm rồi, đến lúc đó người mua sắm ở đây sẽ gia tăng nên chính phủ hành động rất nhanh, chưa đầy hai ba ngày đã có người đến đo đạc. Chắc chỉ cần một thời gian ngắn là cầu sẽ làm xong, nơi này sẽ có lượng người lưu thông đông đúc.”

    Đặng Thiên Vũ không cho là đúng. Đã sắp cuối năm rồi, hơn tháng nữa là đến lễ mừng năm mới, không biết khi nào cầu mới xong. Xem ra cái tiệm này còn phải gồng thêm một khoảng thời gian. Có điều, sau khi có cầu rồi thì doanh thu của chỗ này nhất định sẽ được vực dậy.

    Đặng Thiên Vũ rốt cuộc thở dài một hơi, sự nghiệp của anh xem như khổ tận cam lai.

    Vậy tình yêu của anh thì sao?

    Cuối năm thì cái gì nóng bỏng nhất? Dĩ nhiên là đồ sắm tết.

    Những người đi dạo phố cầm hết bao nhỏ đến bao lớn đồ sắm tết như thể mua không cần trả tiền, cho nên Tấn Tiểu Lỗi bây giờ cực kỳ bận rộn. Mỗi ngày hắn không phải giúp ông chủ này chở hàng thì đi giao hàng cho ông chủ kia, bận đến chân không chạm đất nổi — toàn là ngồi trên xe.

    “Này, Tiểu Lỗi, rảnh không? Chúng ta đi mua đồ tết.” Đặng Thiên Vũ vui vẻ gọi điện thoại cho Tấn Tiểu Lỗi muốn hẹn hắn đi dạo phố. Nghĩ mà xem, hai người bọn họ sánh vai đi trung tâm thương mại mua đồ tết không phải là chuyện rất hạnh phúc sao.

    “Không rảnh, bận muốn chết đây!” Tấn Tiểu Lỗi đang lái xe nên nói một câu xong liền cúp điện thoại, làm Đặng Thiên Vũ tức đến dậm chân.

    Tấn Tiểu Lỗi biết mùa dễ kiếm tiền nhất trong năm chính là khoảng cuối năm này, lúc này hắn chỉ hận không thể một ngày biến thành hai, làm gì có thời gian để đi dạo phố chứ. Hắn cũng biết nói như vậy với Đặng Thiên Vũ khá tàn nhẫn nhưng không còn cách nào khác, hắn bây giờ còn đang nợ ngập đầu, phải kiếm tiền trả nợ cho xong nhanh một chút, sau đó còn kiếm tiền để cho cha ở một chỗ điều kiện tốt một chút, đem nhà sửa lại một chút, rồi kiếm tiền để cho em trai tương lai còn lấy được vợ…

    Đến lúc đó hắn mới có thể an tâm ở cùng một chỗ với Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ vốn muốn rủ Tấn Tiểu Lỗi đi qua khu dành cho người đi bộ mua một ít đồ, nhưng sau khi cúp điện thoại xong anh chợt không còn hứng thú, chán chết ngồi kiểm tra doanh số của cửa hàng.

    “Anh Đặng, bọn tôi đến ủng hộ nè, còn không ra đây chào đón chút sao?” Tiếng của một người đàn ông truyền tới kéo Đặng Thiên Vũ ra khỏi dòng suy tư. Anh lấy lại tinh thần thì phát hiện người đến là nhóm bạn bè trong giới.

    Đặng Thiên Vũ chưa bao giờ giấu diếm tính hướng của mình nhưng cũng không cố ý lộ ra, cho nên nhân viên trong cửa hàng của anh ngoại trừ một vài người kỳ cựu ra thì phần lớn đều không biết anh là gay. Mà biết để làm gì? Đồng tính luyến ái cũng không phải bệnh truyền nhiễm.

    Huống chi, nhân viên nữ trong cửa hàng của anh khá nhiều nên dù có biết cũng chả ảnh hưởng gì. Dù sao anh không có hứng thú với phụ nữ, càng không hứng thú với việc ra tay với những người không ở trong vòng.

    Chả biết đám này làm sao biết được anh mở cửa hàng mới ở đây mà đến ủng hộ. Nhóm đến có năm sáu người thì mua hết bốn năm cái điện thoại di động, từ máy loại cũ mấy trăm đồng đến Iphone mới nhất đều có. Hai người mua Iphone có vẻ như là một đôi, một người râu quai nón nhìn rất có tiền, người còn lại là một thiếu niên tuấn mỹ. Bọn họ mua điện thoại một đen một trắng rồi người đàn ông râu quai nón quẹt thẻ.

    Thiếu niên tuấn mỹ kia lúc trước nhất định là gu của Đặng Thiên Vũ, dù đối phương có bạn thì anh cũng sẽ nghĩ biện pháp tiếp cận đùa giỡn một chút. Nhưng bây giờ anh lại thấy chán ghét kiểu người như vậy, ỷ mình có tuổi trẻ mà đi ve vãn các loại đàn ông, dùng thân thể của mình đổi lấy vật chất. Mặc dù là 0 không phải chuyện gì xấu, nhưng làm 0 để đi ăn bám thì rất đáng khinh.

    Dù 0 hay 1 đều là đàn ông cả, 0 không phải là một con đàn bà có chim, cho nên dù là 0 cũng phải đàn ông độc lập như Tấn Tiểu Lỗi mới phải.

    Đột nhiên anh có thể hiểu được tại sao Tấn Tiểu Lỗi lại bận như vậy.

    Thấy Đặng Thiên Vũ không dùng Iphone thì một người trong nhóm kinh ngạc một chút thắc mắc, trong suy nghĩ của y thì một người chủ cửa hàng điện thoại di thế này không phải rất có tiền? Không xài Iphone mà nói mình là chủ cửa hàng điện thoại không phải rất xấu hổ sao?

    Nếu là Đặng Thiên Vũ trước kia thì sẽ liệt người này vào danh sách từ chối tiếp cận, nhưng bây giờ anh chỉ mỉm cười nói: “Iphone rất tốt nhưng không hợp với tôi. Dùng thứ hợp với mình vẫn là tốt nhất.”

    Chương 39: Câu chuyện sau cùng

    Không thể không nói chỉ cần quyết định được thông qua thì động tác của chính phủ cực kỳ nhanh lẹ, điều tra thực địa cũng không tốn bao nhiêu thời gian. Việc xây sửa cầu vượt đã được lên kế hoạch từ mấy năm trước, bản đồ quy hoạch bị đóng không biết là bao nhiêu lớp bụi rồi, nhưng vì cập rập với khu thương xá nên mãi không có tiến triển. Bây giờ đã được thông qua nên công việc được tiến hành rất nhanh chóng.

    Một buổi sáng nọ Đặng Thiên Vũ theo thường lệ đi đến cửa hàng thì phát hiện kết cấu tổng quan của cây cầu trong một buổi tối đã được xây xong, chỉ còn lại hai bộ phận tiếp nối. Khu tiếp nối vừa vặn đặt ngay hành lang trước cửa cửa hàng của anh, nói cách khác, người đi qua cầu nhất định sẽ đến trước cửa cửa hàng của anh.

    Nghe được tin tức này thì Đặng Thiên Vũ cười không thấy tổ quốc, thật quá tốt, cửa hàng này của anh có thể hốt cú chót trước tết, trước khi cây cầu này sửa xong phải nhanh chóng nhập hàng, làm quảng cáo, in poster…

    Bạn bè anh gọi điện qua chúc mừng, tất cả mọi người đều khen ánh mắt anh rất tốt, nhìn trúng bảo địa phong thủy. Ngay cả người bạn học hồi trước chê vị trí anh thuê cũng tự thân qua đây nhìn cầu vượt đang sửa rồi giơ ngón tay cái lên.

    Trong khoảng khắc, Đặng Thiên Vũ đúng là đường làm ăn rộng mở.

    Đáng tiếc… Người anh muốn chia sẽ cùng nhất lại bận rộn không thấy bóng dáng đâu.

    Tâm tình này… là đang yêu sao? Hóa ra… Anh đã yêu Tấn Tiểu Lỗi sao? Vậy Tấn Tiểu Lỗi thì sao?

    Tấn Tiểu Lỗi đang bận tối mắt tối mũi đi giao hàng cho người ta đây.

    Hắn đôi khi đang làm thì nghĩ đến Đặng Thiên Vũ, cho nên theo bản năng cũng chú ý một chút. Khi Tấn Tiểu Lỗi đi qua nơi này, dừng đợi đèn xanh đèn đỏ thì thấy ở đây đã có thêm một cây cầu vượt. Hắn nhớ vị trí cửa hàng của Đặng Thiên Vũ ở trên lầu hai, còn nhớ mấy ngày hắn ở chung với anh thì Đặng Thiên Vũ đã nói nếu nơi đó có thêm một cây cầu vượt nữa thì tốt rồi. Bây giờ mới vài ngày không qua đây cư nhiên đã có thêm một cây cầu? Không lẽ cầu gì được nấy thật?

    Nhìn trên cầu mới người tới người lui như vậy, Tấn Tiểu Lỗi cảm giác cửa hàng kia của Đặng Thiên Vũ làm ăn sẽ rất tốt.

    Nhìn đèn đỏ vẫn còn hơn sáu mươi giây, Tấn Tiểu Lỗi lấy điện thoại ra gọi cho Đặng Thiên Vũ: “Tôi vừa đi qua chỗ anh nhìn thấy cầu vượt mới xây, bây giờ buôn bán cũng không sai phải không?”

    “Ừ, trúng lớn, cho nên tôi không cần phải nhúng tay vào nữa, anh có rãnh không? Chúng ta đi chúc mừng một chút.” Đặng Thiên Vũ vui vẻ nói, nghe âm thanh chắc hẳn anh đang cười.

    “Dạo này thì không có thời gian.”

    “Vậy khi nào anh mới rảnh?”

    “Khả năng là đến 30.”

    “30 lận sao…” Mặc dù muốn ở cùng Tấn Tiểu Lỗi đón năm mới nhưng ba mươi anh phải về nhà, làm sao đây?

    Trong khi Đặng Thiên Vũ đang còn suy nghĩ trả lời Tấn Tiểu Lỗi thế nào thì đèn đỏ bên chỗ hắn chỉ còn lại năm giây, Tấn Tiểu Lỗi vội vàng nói một câu: “Liên lạc sau.” rồi cúp điện thoại. Lái xe không được gọi điện thoại, hắn tuân thủ vô cùng tốt vấn đề này — nếu không sẽ bị phát tiền.

    Nhìn điện thoại trên tay, Đặng Thiên Vũ lại bắt đầu rối rắm.

    Đêm 30 thì Đặng Thiên Vũ về nhà mình ăn tết, cả nhà đều đến đông đủ, trừ bọn họ ra thì còn có cả Andy. Đặng Thiên Vũ nhìn thấy người kia là sợ hãi, thấp giọng hỏi Đặng Thiên Tề tại sao lại mang của nợ này đến đây, Đặng Thiên Tề nói người này là do y lừa được từ Pháp qua, lễ tết không thể để ném người ta ở công ty một mình đón năm mới được.

    Andy gặp lại anh thì rất vui vẻ, tiến đến chào hỏi, còn nói baby của gã tý nữa sẽ qua nên sẽ không quấy rầy gia đình quá lâu.

    Đặng Thiên Vũ ban đầu còn tưởng gã nói lung tung, không ngờ chẳng bao lâu thì có một người đến đón Andy. Người trong miệng Andy bảo “cực kỳ tốt lại rất đẹp trai, cười rất ***y, kỹ thuật tuyệt đỉnh vô địch, mỗi lần đều có thể làm cậu ta dễ chịu đến trời cao” hóa ra chính là bác sĩ Thiện.

    Đặng Thiên Vũ nhìn thấy bác sĩ Thiện thì hai mắt sáng ngời, cúi đầu quan sát tay của đối phương. Tay của bác sĩ Thiện rất đẹp, ngón tay thon dài, là bàn tay bác sĩ trời sinh.

    Anh bây giờ mới hiểu hết ý nghĩa trong câu nói của Andy. Người trong hội ai chẳng biết nam khoa bác sĩ Thiện nổi tiếng là bàn tay bạo cúc, nghe nói gã trong vòng ba giây có thể lấy được dịch tuyến tiền liệt của bệnh nhân, kỹ năng này rất thích hợp với sở thích hardcode của Andy nên dĩ nhiên có thể khiến người này sướng như lên trời.

    “Hử? Chú Đặng, hóa ra đây là nhà cậu sao?” Bác sĩ Thiện híp mắt lại, cười như hồ ly: “Bạn trai của cậu có đây không? Tôi xem mặt cái nào.”

    “Không ở đây!” Đặng Thiên Vũ ác thanh ác khí nói. Tên Tấn Tiểu Lỗi kia, trước thì bảo hôm nay rảnh rỗi, gọi điện thoại tới thì lại nói có đồng hương rủ hắn đi ăn tất niên làm Đặng Thiên Vũ giận sôi gan.

    Mẹ kiếp, làm ông đây chuẩn bị bao nhiêu tâm lý muốn đem người về nhà gặp mặt cha mẹ, cư nhiên dám chạy đi ăn với đồng hương, bộ bọn họ là cha ruột của anh hả!!!

    Ở trong lòng thầm mắng Tấn Tiểu Lỗi xong thì Đặng Thiên Vũ mới giật mình: “Bác sĩ Thiện, không phải anh là 0 sao?”

    “Ai nói? Là 0.5.” Bác sĩ Thiện đưa tay đẩy mắt kính, mắt lộ ra hung quang.

    Andy nhìn thấy ngón tay của hắn thì mê mẩn bổ nhào lên người bác sĩ Thiện, hôn đối phương không khác gì lang đói khiến hai cụ nhà suýt tý nữa tắc nghẽn cơ tim. Trời đất, nhìn hai người đàn ông hôn nhau thế này nọ bọn họ đúng thật là chịu không nổi, cũng may hôm nay con cả không mang bạn trai về, nếu hai người cũng hôn nhau trước mặt mọi người như vậy thì thân già của hai cụ chắc phải đi vào bệnh viện mất.

    Tấn Tiểu Lỗi đang ngồi ở nhà Lão Thất uống rượu tự nhiên hắt hơi một cái, làm vợ Lão Thất tưởng hắn bị cảm tính chạy đi kiếm thuốc cho hắn.

    “Chị dâu, không sao đâu, em không bị cảm.” Tấn Tiểu Lỗi ngượng ngùng nói với chị Thất.

    “Không chừng có người đang nhớ chú đấy Thạch Đầu.” Lão Thất một câu trúng ngay hồng tâm làm Tấn Tiểu Lỗi giật mình, tim đập thình thịch sợ Lão Thất đã biết gì đó.

    “Làm sao được chứ, anh nghĩ nhiều.” Tấn Tiểu Lỗi cười khan uống một ngụm rượu, trước kia hắn uống loại rượu xái này cũng không thấy gì, từ sau khi ở nhà Đặng Thiên Vũ uống mấy chai rượu tây xong giờ cảm thấy loại rượu này mới đúng chất. Xem ra mệnh của hắn chỉ hợp với mấy dạng bình dân thế này thôi.

    “Chú mày cũng sắp băm rồi, nếu không lo tìm người yêu đi thì thêm tý tuổi nữa là ở với dế đấy nhé.” Lão Thất gắp một miếng thịt khô bỏ vào miệng nhai nhai, lại hớp một nhấm rượu, dùng đôi đũa bóng mỡ chỉ chỉ hắn: “Đừng có lấy mấy cái cớ trả nợ, lo cho em trai học hành hay sửa lại nhà lừa anh mày. Tốt nhất tranh thủ còn trẻ thì tìm đối tượng đi, đừng có lằng nhằng, sinh phắt một đứa là xong.”
    Thấy Lão Thất quan tâm hắn như vậy, Tấn Tiểu Lỗi cũng uống khá nhiều nên thuận miệng nói: “Thật ra dạo này em có thể coi là tìm được một người rồi.”

    “Thật hả, Thạch Đầu? Từ khi nào vậy? Cô gái đó thế nào?” Lão Thất và vợ gã hào hứng hỏi, chỉ hận không thể bắt Tấn Tiểu Lỗi mang đối tượng đến đây xem mặt ngay.

    “Người ta là dân địa phương, ngoại hình rất đẹp, có nhà có xe nữa, em cảm giác mình không xứng với người ta.” Tấn Tiểu Lỗi nhớ đến lần trước Đặng Thiên Vũ gọi điện thoại nói anh muốn dẫn hắn cùng nhau về nhà, không ngờ bạo gan như hắn lại phải tìm cách trốn tránh chuyện này.

    Hắn sợ, hắn sợ khi đến nhà Đặng Thiên Vũ thì giống như nhà quê chân đất vào nhà quan, đến lúc đó chưa lo cho hắn mà Đặng Thiên Vũ chỉ sợ sẽ mất mặt trước gia đình.

    “Cái gì? Người vừa đẹp lại có nhà có xe mà coi trong chú sao? Thạch Đầu chú không bị lừa đó chứ?” Lão Thất mặt không tin, bị vợ vỗ sau ót một cái mới im bặt.

    Tấn Tiểu Lỗi lúc trước nghe Đặng Thiên Vũ kể em trai anh là du học trở về, còn cưới một cô gái ngoại quốc. Còn nói cô gái ấy sinh được hai tên nhóc hỗn huyết, bây giờ đang có thai thứ ba. Tấn Tiểu Lỗi nhớ đến cô gái ngoại quốc hắn dọn nhà giúp… và cả căn nhà mà tám đời hắn mua cũng không nổi kia…

    Lúc trước hắn chẳng qua chỉ cảm thấy Đặng Thiên Vũ không được tự nhiên, nhưng không biết tính này của anh ở đâu ra, bây giờ nghĩ lại chắc hẳn là do từ nhỏ đến lớn đều bị em trai đè lên đầu nên nội tâm mới tự ti còn trọng bề ngoài, từ từ mới biến thành một tên ngạo kiều khốn khiếp như bây giờ.

    Hiện tại Đặng Thiên Vũ mặc dù có phòng có xe nhưng so sánh với mức lương một trăm vạn Euro một năm của em trai thì đúng là trứng chọi đá. Càng không nói vợ em trai vừa xinh đẹp lại có thể sinh đẻ, trong khi hắn chỉ là một thằng đàn ông, còn nợ nần chồng chất nữa.

    Cho nên, nếu hắn xuất hiện ở ngày đoàn viên của gia đình Đặng Thiên Vũ thì Đặng Thiên Vũ chắc phải mất mặt phải không…

    Đêm 30, Đặng Thiên Vũ ở nhà ăn cơm không vui chút nào, ăn xong bánh chẻo lập tức chạy ra ban công móc điện thoại gọi cho Tấn Tiểu Lỗi: “Tiểu Lỗi, tôi chuẩn bị về nhà, qua nhà của tôi đi.”

    “Nhà nào?” Tấn Tiểu Lỗi đã ngà ngà say, suy nghĩ không rõ lắm, nói chuyện có chút líu lưỡi. Lúc nãy hắn nhìn thấy bộ dáng lo lắng của vợ chồng Lão Thất sợ hắn bị người lừa thì bị đả kích một chút, không nhịn được mà nốc rượu vào, không ngờ uống hết cả một cân rượu xái nên bây giờ hơi choáng váng đầu, đang xiêu vẹo đi về nhà.

    “Nhà của chúng ta.” Nói xong câu này Đặng Thiên Vũ liền cúp điện thoại. Sau đó đi vào nói với cha mẹ anh phải đi về, hai cụ hỏi sao nhất định phải đi về thế thì anh cười nói: “Người yêu đang chờ con.”

    Nụ cười này làm hai cụ nổi hết cả da gà, xong rồi, không lẽ phải gả con trai đi sao?

    Đặng Thiên Vũ khi lái xe về nhà thi nhận được điện thoại Tấn Tiểu Lỗi gọi tới: “Khốn khiếp, ông đây vừa uống một chai rượu đế xong mà bảo tôi nửa đêm qua chỗ anh? Không có cửa đâu! Muốn thì qua chỗ tôi đi.” Nói xong lập tức cúp điện thoại.

    Đặng Thiên Vũ đổ mồ hôi, Tấn Tiểu Lỗi người này có vẻ uống rất nhiều rượu, không sao đó chứ?

    Đêm 30 Đặng Thiên Vũ không ở với gia đình mừng năm mới, cũng không ở nhà của mình đón tân niên mà cùng Tấn Tiểu Lỗi ngà ngà say ôm nhau trên chiếc giường nhỏ nhà hắn. Mặc dù phòng cực kỳ nhỏ, giường cũng rất chật nhưng ở chỗ này lại có một cảm giác cực kỳ thỏa mãn.

    Ôm Tấn Tiểu Lỗi đang ngủ khò khò, anh không ngờ lại thấy rất hạnh phúc.

    Vì tiết kiệm tiền lẫn bớt lo nghĩ, Tấn Tiểu Lỗi chưa bao giờ đi theo dòng người đổ về quê ăn tết. Một là trước tết công việc rất nhiều, hai là giá tiền về quê ăn tết rất mắc, vừa lãng phí thời gian lẫn tiền bạc. Cho nên bình thường hắn đều canh vé máy bay giá rẻ nhất trong năm mới mua bay trở về, ở một vài ngày lại lập tức đi. Làm như vậy vé máy bay còn rẻ hơn vé tàu lửa, hơn nữa còn tiết kiệm thời gian.

    Thế nhưng hằng năm hắn đều đưa tiền cho Tấn Sâm Lâm, muốn cậu nhất định phải về quê ăn tết. Cha hắn ở nhà ngay từ đầu là nhờ bà con chăm sóc, nhưng vì mọi người không có kinh nghiệm hộ lý nên khiến phần mông ông bị hoại tử hư thối, nếu hắn không trở về sẽ không phát hiện ra được. Từ đó về sau cha hắn được đưa vào bệnh viện để có hộ lý chăm sóc, một tháng tiền hộ lý phải hai ba ngàn đồng. Ngoại trừ tiền hộ lý thì học phí của em trai cũng ép hắn đến thở không thông, nhưng nghĩ tương lai sẽ có ngày nào đó cha hắn tỉnh lại, bọn họ trả nợ xong hết, em trai tốt nghiệp đại học tìm được công việc kiếm tiền, hắn vẫn nỗ lực kiếm tiền vì ngày này.

    Qua mấy năm cố gắng bôn ba, nợ của hắn đã trả gần hết, sau khi trả nợ hết sẽ đưa cha đến một bệnh viện tốt hơn một chút, sau đó dồn tiền sửa nhà.

    Vốn Tấn Tiểu Lỗi tưởng cuộc sống của hắn sắp giải thoát thì chỉ vì thắng gấp một cái khiến cho chiếc xe BMWs quẹt vào đuôi xe hắn. Khi đó suy nghĩ đầu tiên của hắn là xui xẻo, suy nghĩ thứ hai là chạy lẹ.

    Vậy nên hắn chạy, cũng bởi vì thế mà hắn bị người lái xe BMWs tìm đến cửa, cũng nhờ vậy mà hắn tìm được một người bạn trai.

    Tấn Tiểu Lỗi ngủ một giấc tỉnh lại đã thấy Đặng Thiên Vũ ngủ bên cạnh mình, vui vẻ đến hôn cái chụt trên môi anh một cái. Đặng Thiên Vũ vừa tay ra ôm cổ hắn, đổi thành một nụ hôn nồng nàn.

    Bọn họ đã có gần mười ngày không gặp nhau nên đều nghẹn đến khổ cực, vừa vặn buổi sáng là thời gian đàn ông bình thường dễ dàng xung động nhất, hai người bọn họ củi khô lửa bốc lập tức ma sát lên, sau đó… bla la bla la.

    Ở trên giường làm mấy hiệp xong Đặng Thiên Vũ mới thoải mái nằm trên người hắn bất động.

    “Này, hôm nay anh cũng xung ghê nhỉ?” Tấn Tiểu Lỗi lấy tay vén vọn tóc ướt nhẹp của Đặng Thiên Vũ lên.

    “Biết sao được, dạo này không làm nên tích nhiều lắm.” Đặng Thiên Vũ híp mắt giống như một chú mèo đang được vuốt ve.

    “Không phải anh có một đống bạn sao? Sao không đi tìm bọn họ?” Tấn Tiểu Lỗi mặc dù nói có vẻ bình thản nhưng Đặng Thiên Vũ nếu thật sự dám đi tìm người khác, hắn không hiếp người này thì không phải là người.

    “Tôi không phải đã có bạn trai sao? Sao có thể ở bên ngoài làm loạn?” Cũng may Đặng Thiên Vũ trả lời rất vừa lòng Tấn Tiểu Lỗi nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

    “Nói như vậy, dạo này anh không đi với người khác nữa sao?”

    “Dĩ nhiên, ngay cả quay tay còn không làm, còn đang chờ anh phục vụ đây.”

    “Thật à?”

    “Còn thật hơn vàng nữa!”

    Bọn họ đang tình cảm sến súa thì điện thoại di động trên bàn của Tấn Tiểu Lỗi vang lên, tiếng chuông chính là “trên đời chỉ có mẹ tốt” làm Đặng Thiên Vũ hơi buồn cười, tiếng chuông này cũng thật dễ thương.

    “Giúp tôi lấy điện thoại với, em trai gọi đấy.” Tấn Tiểu Lỗi nằm trên giường lười bật dậy nên để Đặng Thiên Vũ lấy hộ. Đặng Thiên Vũ cũng không muốn rời khỏi người Tấn Tiểu Lỗi nên chần chừ: “Dù sao hôm nay cũng là năm mới, nhất định là gọi chúc mừng thôi.”

    “Vớ vẩn, em trai tôi chỉ toàn nhắn tin chúc mừng năm mới thôi, gọi điện thoại tốn tiền, nếu không có chuyện gì nó cũng không gọi cho tôi đâu!” Tấn Tiểu Lỗi thấy Đặng Thiên Vũ cũng lười biếng nên tính tự mình đi lấy, Đặng Thiên Vũ không còn cách nào khác đành phải dựng người dậy lấy điện thoại đưa cho Tấn Tiểu Lỗi, xong rồi lại nằm úp sấp về vị trí cũ.

    “Sao thế Sâm Lâm? Cái gì? Ba có ý thức? Thật hả? Anh về ngay lập tức!” Tấn Tiểu Lỗi nhận được cú điện thoại này xong phấn khởi đem đẩy Đặng Thiên Vũ đang nằm trên ngực hắn qua một bên, xuống giường tìm quần áo mặc vào.

    Đặng Thiên Vũ bị động tác của hắn ngạc nhiên một chút, hỏi hắn có chuyện gì, nghe được Tấn Tiểu Lỗi kể thì anh nói: “Mua máy bay quay về đi, tôi giúp anh lấy vé.” Nói xong lập tức gọi điện thoại cho một người bạn, nhờ người ta lấy vé máy bay cho anh.

    Anh chỉ mua một vé, vì anh cũng tự hiểu Tấn Tiểu Lỗi không muốn đến nhà anh gặp cha mẹ cũng có nghĩa Tấn Tiểu Lỗi vẫn chưa muốn công khai quan hệ của hai người cho gia đình biết. Nếu anh trở về với Tấn Tiểu Lỗi không chừng cha của hắn vừa mới khôi phục ý thức được một chút sẽ bị tức chết mất.

    Đặng Thiên Vũ lái xe đưa Tấn Tiểu Lỗi đến sân bay, tiễn hắn ra phi cơ.

    Nhìn máy bay dần dần biến mất, anh cảm giác trong lòng như mất đi một miếng.

    Tháng giêng qua đi, Tấn Tiểu Lỗi chưa trở về. Hắn nhắn tin bảo cha mình đã có chút ý thức, đang từ từ khôi phục lại nên hắn phải ở nhà chăm sóc ông. Xe của hắn đã bán cho người khác nên Đặng Thiên Vũ không còn gặp lại chiếc xe vận tải kia nữa.

    Tháng hai trôi qua, Tấn Tiểu Lỗi chưa trở về. Hắn nhắn tin nói cha đã khôi phục ý thức, còn có thể nói chuyện vài tiếng, hắn phải ở nhà chăm sóc cụ. Phòng của hắn đã bị đồng hương lấy lại, chuẩn bị cho người khác vào ở.

    Tháng ba trôi qua, Tấn Tiểu Lỗi vẫn chưa trở về. Hắn gọi điện nói mình ở nhà chăm sóc cha, bảo anh đừng tới nếu không sẽ kích thích đến cụ. Lão Thất vất vả tìm đến Đặng Thiên Vũ nói gia sản của Tấn Tiểu Lỗi đều ở chỗ gã, hỏi anh có muốn lấy không. Đặng Thiên Vũ dứt khoát bảo Lão Thất giữ đi.

    Tháng bốn trôi qua, Tấn Tiểu Lỗi không nhắn tin nữa, điện thoại cũng không liên lạc được. Đặng Thiên Vũ bay đến quê của Tấn Tiểu Lỗi, nhưng lại không biết chính xác Tấn Tiểu Lỗi ở chỗ nào, ở hai tuần không tìm được người.

    Hồn phi phách lạc quay trở về nhà, mỗi ngày không thể lên tinh thần nổi, thi thoảng anh cũng đến quán rượu ngồi một chút nhưng rất nhanh rời đi. Anh giống như mất đi hứng thú với đàn ông vậy, không có chút dục vọng nào cả.

    Từ nay về sau sẽ không gặp lại được tên khốn khiếp kia sao?

    Không phải chứ? Mặc dù lúc mới ở chung thì cảm giác người này đặc biệt đáng ghét, nhưng sau khi tách ra thì anh vẫn nghĩ đến Tấn Tiểu Lỗi. Từ từ về sau anh lại trở nên thích người này, còn muốn Tấn Tiểu Lỗi trở thành bạn trai của mình.

    Vậy mà tên khốn khiếp kia dù đã trở thành bạn trai nhưng vẫn thích tính toán chi li với anh, lấy tiền túi ra cũng bắt anh ký. Thế nhưng tại sao anh lại thích từng thói quen của đối phương? Không lẽ bản chất anh là một M?

    Đối với vấn đề này, Đặng Thiên Vũ chỉ cần rãnh rỗi ra lại ngồi suy nghĩ.

    Mở cửa hàng cũng nghĩ, khi lái xe cũng nghĩ.

    Đặng Thiên Vũ đang suy nghĩ thì trên đường có một chiếc xe tải màu xanh nhạt không bật xi nhan mà trực tiếp rẽ qua vượt lên trước mặt xe của anh, sau đó phanh lại đột ngột.

    Vì vậy…. chiếc BMW màu trắng của Đặng Thiên Vũ cứ thế mà hôn vào đuôi xe vận tải kia một tiếng thật kêu.

    Anh tức giận đánh tay lái, nhá đèn hai cái rồi xuống xe xem xét.

    Cũng giống y chang như lần trước, vòng bảo vệ màu vàng sau đuôi xe tải vừa vặn cạ vào phần trước của xe anh làm chỗ vừa sửa xong lại bị đụng lõm vào, chụp đèn lớn bị vỡ ra.

    MB250! Tại sao lại là người này!

    A… Không phải, tại sao xe này lại ở đây? Chẳng lẽ là Tấn Tiểu Lỗi? Không phải đã nói bán chiếc xe này rồi sao?

    “Xin lỗi, sở trường của tôi chính là phanh gấp!” Tên ngậm thuốc lá từ trên chiếc MB250 đi xuống vẫn là tên khốn khiếp kia.

    “Đụng hỏng xe của tôi, bồi thường đi.” Đặng Thiên Vũ tức đến thở phì phì cầm lấy cổ áo đối phương mắng, mặc dù nhìn rất hung hăng nhưng trong lòng lại tràn đầy ngọt ngào.

    “A, tôi không có tiền, lấy thân thế nhé.” Tên khốn khiếp nào đó nói với anh với vẻ mặt rất lưu manh.

    “Được, vẫn theo tiêu chuẩn lần trước.”

    “Được thôi.”

    “Vậy còn không quay trở về nấu cơm cho tôi!” Đặng Thiên Vũ đá vào chân Tấn Tiểu Lỗi một cái, muốn Tấn Tiểu Lỗi mau trở về nhà mình.

    “Không được, tôi còn phải đi giao hàng, không có thời gian. Buổi tối tôi ghé, nhớ tắm rửa sạch sẽ đợi tôi.”

    “Đồ chết tiệt!” Đặng Thiên Vũ mặc dù nói có vẻ ghét bỏ nhưng khóe miệng không dấu được ý cười.

    Chương 40: Điện thoại liên lạc

    Sau khi xuống máy bay, Tấn Tiểu Lỗi mở điện thoại nhắn một tin ngắn cho Đặng Thiên Vũ: “Xuống máy bay rồi”, một lát sau nhận được tin trả lời: “Tối nay tôi sẽ gọi cho anh” mới an tâm rời khỏi sân bay đón xe.

    Buổi tối Đặng Thiên Vũ gọi điện qua thì Tấn Tiểu Lỗi không tiếp, nhưng lại nhắn qua một tin: “Hiện tại tôi đang ở xa lắm, tiền điện thoại rất đắt.”

    Nhìn tin nhắn mà Đặng Thiên Vũ bực mình, ngay lập tức mở máy vi tính ra nạp tiền vào di động cho Tấn Tiểu Lỗi. Nạp xong gọi qua thì Tấn Tiểu Lỗi nhấc máy.

    “Anh dư tiền hả? Nạp một lần năm trăm đồng cước phí cho tôi làm gì?!” Tấn Tiểu Lỗi trong điện thoại mắng anh phá của.

    “Ai bảo anh không chịu tiếp điện thoại của tôi! Chỉ có năm trăm đồng thôi, bằng một lần làm chứ mấy. Đợi khi nào anh về trả lại cho tôi là được.” Đặng Thiên Vũ nghe thấy tiếng nói hung dữ của Tấn Tiểu Lỗi thì có chút yên tâm. Anh còn sợ Tấn Tiểu Lỗi ngồi máy bay nửa ngày về còn phải đi chăm sóc người bệnh sẽ rất mệt mỏi. “Cha anh có khỏe không?”

    “A, tôi ngồi đây nửa ngày cũng không thấy ông có biểu hiện gì khác trước, không biết bọn họ nói là thật hay giả.” Bây giờ Tấn Tiểu Lỗi đang ở trong bệnh viện. Sau khi xuống máy bay hắn cũng không về nhà mà đến thẳng nơi này. Đến bệnh viện thì thấy em trai đang ở đây từ lúc nào, hắn bảo cậu về trước. Tấn Sâm Lâm là một cậu nhóc thông minh, thấy anh trai đã đến liền đi về nhà nấu cơm. Dù sao đi chăng nữa cũng là lễ lớn mừng năm mới, trong nhà mặc dù thường xuyên không có ai ở nhưng bà con họ hàng vẫn giúp họ chuẩn bị một chút. Biết Tấn Sâm Lâm năm mới chắc chắn sẽ trở về nên họ cũng chuẩn bị cho cậu chút hoa quả khô.

    Sau khi quay lại, Tấn Sâm Lâm mang không ít đồ ăn theo để Tấn Tiểu Lỗi ăn cho lấy lại sức. Vì bệnh viện khá xa nhà nên Tấn Tiểu Lỗi định ở trong viện một đêm, ngày mai xem tình huống thế nào. Nếu cha không có chuyển biến gì thì đưa ông đến nhà người thân để cùng mọi người ăn tết xong rồi mới mang trở về nhà.

    Hai người nói vài chuyện một hồi thì Tấn Tiểu Lỗi nhìn thời gian trò chuyện còn mười giây nữa là đến hai phút thì nói với Đặng Thiên Vũ: “Tôi chắc sắp tới sẽ không thể quay về được. Anh qua nhà dọn dẹp giúp tôi mấy thứ có vấn đề, mất công bị chủ nhà phát hiện.”

    Đặng Thiên Vũ cố ý đùa hắn: “Cái gì có vấn đề chứ?”

    “Đương nhiên là mấy thứ gậy gộc, chai lọ gì đó đó. Trước khi tôi quay về thì nhớ cất dùm nhé, nếu anh cần thì cứ lấy ra dùng nhưng đừng có làm hư. Quay trở lại tôi còn muốn sử dụng đấy.” Sau khi nói xong vừa vặn thời gian hai phút thì hắn cúp điện thoại, để lại Đặng Thiên Vũ bên đầu dây với vẻ mặt đờ đẫn.

    Cái gì? Muốn anh giữ giúp mấy thứ đồ đó thì không nói, tại sao còn bảo anh cần thì cứ lấy ra dùng? Mắc gì anh lại dùng mấy thứ đó chứ!!!

    Chưa kể, anh rõ ràng vừa mới nạp thêm năm trăm đồng vào tài khoản của Tấn Tiểu Lỗi, người này thà tiếc tiền điện thoại còn hơn tiếc nói chuyện với anh hả! Có hơi bị quá đáng không vậy?!

    Cầu vượt chỗ cửa hàng mới của Đặng Thiên Vũ chính thức bắt đầu thi công. Lúc trước vội vàng xây lên vì lượng người bộ hành trong lễ mừng năm mới quá nhiều, cái cầu cũ không đủ an toàn nên mới làm một cây cầu phân lưu tạm (thuận tiện làm tăng lượng người đến khu thương xá lên). Sau kì nghỉ xuân rồi thì bắt đầu xây dựng lại hoàn chỉnh, vì có cả thang cuốn nên phía trên xây dựng thêm hiên, cho dù trời mưa cũng có thể an tâm đi trên cầu này.

    Mặc dù chỉ là một dạng công trình nhỏ nhưng nhờ có cây cầu này mà khu thương xá thoáng cái trở nên sầm uất nhộn nhịp hơn hẳn, làm Đặng Thiên Vũ cũng trở nên bận rộn hơn.

    Con người đến thời điểm bận rộn có thể quên đi nhiều thứ, nhưng khi rảnh rỗi lại dễ dàng suy nghĩ lung tung.

    Tấn Tiểu Lỗi trở về quê cũng đã gần một tháng, bọn họ gọi điện được hai ba cuộc, bình thường chỉ nhắn tin cho nhau.

    Trong tin nhắn anh biết được cha của Tấn Tiểu Lỗi đã mở mắt, vậy nên Tấn Tiểu Lỗi ngày nào cũng ở trong bệnh viện trông nom. Em trai hắn chuẩn bị khai giảng nên đã bị hắn đuổi về trường học, cũng không biết đến khi nào mới được nghỉ để quay về.
    Khó có một ngày rảnh rỗi mà vẫn phải cùng tay phải qua đêm nay sao? Đặng Thiên Vũ nhìn tay phải của mình, cảm giác mình thật đáng thương. Cứ tưởng tìm được một người bạn trai rồi, mùa đông cũng đã có người ấm chăn, kết quả vừa qua tết âm lịch thì người đã bỏ chạy.

    Không lẽ số của anh không thể kiếm được người yêu sao?

    Dùng sức nắm chặt tay, anh quyết định tối nay đi ra ngoài kiếm chút gì đó chơi — người không thể chỉ chôn mình ở một gốc cây mãi được. Chưa kể những người đồng tính như anh, nhu cầu luôn rất lớn, nghẹn lâu cũng không tốt.

    Đặng Thiên Vũ đi vào quán bar, lượn hai vòng, uống vài chai bia với mấy người quen, cảm giác không tìm thấy được ai thuận mắt cả nên đón taxi về nhà. Về đến nhà thì anh cởi hết quần áo, ngâm mình trong bồn tắm. Tay anh nhịn không được mò xuống dưới suy nghĩ mình có nên tự động thủ hay không thì đột nhiên dừng lại.

    Không được, anh muốn Tấn Tiểu Lỗi giúp anh giải quyết.

    Bởi vì ở trong bệnh viện yêu cầu thêm giường qua đêm phải trả tiền nên Tấn Tiểu Lỗi buổi tối luôn mặc một bộ đồ thật dày rồi ngủ trên ghế ở bên cạnh giường cha. Lúc trước trong phòng có một giường trống thì thỉnh thoảng hắn có thể ngủ một chút, nhưng trong đợt tết thì có một ông cụ trúng gió nhập viện nên bây giờ một chỗ để ngủ hắn cũng không có.

    Hắn ban đầu còn tính đi tìm một quán trọ nhỏ gần bệnh viện, nhưng những quán trọ gần bệnh viện rẻ nhất cũng là ba mươi đồng một đêm, nghĩ đến một tháng ngủ phải tốn chín trăm đồng thì Tấn Tiểu Lỗi rất tiếc. Hắn đang tính kiếm một phòng trọ rẻ rẻ nào ở khu vực bệnh viện thuê quách một cái, nhưng trong khoảng thời gian ngắn vẫn chưa tìm được.

    Tấn Tiểu Lỗi đang ngồi trên ghế ngủ gật thì nhận được điện thoại của Đặng Thiên Vũ, thấy cha đã ngủ nên hắn vội vàng chạy ra ngoài nghe điện.

    “Tiểu Lỗi, tôi muốn anh.” Trong điện thoại truyền đến âm thanh khàn khàn của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi nghe có chút hài lòng.

    “Anh đang nói cái gì vậy? Tôi còn đang ở quê mà!” Tấn Tiểu Lỗi nghe thấy yêu cầu của Đặng Thiên Vũ thì lập tức cự tuyệt. Hắn không phải là thần tiên, làm sao có thể làm với một người đang ở xa ngàn dặm chứ.

    “Anh biết không, đêm nay tôi đi quán bar vốn muốn tìm một người thư giãn một chút…”

    Nghe đến đó Tấn Tiểu Lỗi muốn bốc hỏa, mới hơn nửa tháng không gặp mà người này đã không nhịn được. Thật ra ngay cả hắn cũng sắp nín hết nổi, hai ngày nay mặc dù mệt mỏi nhưng luôn có cảm giác dễ xao động, muốn phát tiết một chút. Nếu bây giờ Đặng Thiên Vũ đang ở bên cạnh thì hắn nhất định không tiếc rẻ ba mươi đồng tiền nhà trọ, lập tức kéo Đặng Thiên Vũ vào cưỡi lên anh.

    “… Nhưng mà tôi nghĩ đến anh thì lại cảm giác không có ý nghĩa.” Ngoài âm thanh của Đặng Thiên Vũ còn có thể nghe được tiếng nước, điều này khiến cho Tấn Tiểu Lỗi liên tưởng ra hình ảnh kia, phía dưới có xung động muốn đứng lên.

    “Chúng ta phone *** đi.”

    “Phone ***?” Tấn Tiểu Lỗi phát ngốc: “Làm như thế nào?”

    “Trước tìm một chỗ không có ai, chúng ta làm trong điện thoại…”

    “A? Như vậy phải tốn bao nhiêu tiền phí điện thoại chứ?” Điều đầu tiên Tấn Tiểu Lỗi nghĩ đến là vấn đề này.

    Thời đại này Internet rất phổ biến, dù ở thành phố nhỏ nhưng muốn tìm cũng có vài ba quán net, giá cũng rất rẻ. Chơi nguyên đêm giá khoảng mười đồng, còn rẻ hơn mấy nhà trọ bên cạnh nên có một số người hay đi vào quán net chơi game, chơi chán thì ngủ trên ghế luôn.

    Tấn Tiểu Lỗi từ bệnh viện ra đến cũng đã là mười một giờ đêm. Hắn nhớ gần bệnh viện này có một quán net nên đi về hướng đó. Trên đường thấy có quán hoành thánh ven đường, nghĩ tý nữa có khả năng phải làm chút vận động nên ngồi xuống mua ba đồng hoành thánh ngồi ăn, ấm áp cả người rồi mới tiến vào tiệm net.

    Thành phố nhỏ này không nhiều thanh niên lắm, hơn nữa vừa mới qua Tết xong nên rất nhiều người trẻ đã đi ra thành phố lớn làm việc, bây giờ trong quán net chỉ có một con mèo nhỏ và hai ba người. Tấn Tiểu Lỗi mua một suất đêm tám đồng, chơi kể từ bây giờ đến tám giờ sáng, còn rẻ hơn nhà nghỉ rất nhiều.

    Tấn Tiểu Lỗi tìm chỗ ngồi ở trong góc ngồi xuống, bên trái và phía sau là tường, mấy máy xung quanh đều không có người.

    Lúc trước hắn từng đưa id QQ cho Đặng Thiên Vũ nên vừa login thì đã thấy anh add từ bao giờ.

    Tấn Tiểu Lỗi vừa đồng ý kết bạn với anh thì lập tức nhận được lời mời hội thoại từ Đặng Thiên Vũ, kết nối xong thì hắn lập tức thấy được người đã hơn nửa tháng không gặp kia. Không có hắn ở bên thì nhìn người này vẫn có vẻ rất thoải mái, hình như mới tắm rửa xong, tóc vẫn còn ướt.

    Đặng Thiên Vũ nằm trên giường của mình, mặc áo ngủ nhưng không gài nút, lười biếng nhìn chiếc laptop để trên giường. Khi thấy hình dáng của Tấn Tiểu Lỗi xuất hiện trên màn hình thì anh cười ra tiếng.

    Xem ra người này gần nhất không quá thoải mái, người gầy hơn trước, râu ria xồm xoàm, trên người khoác một chiếc áo quân đội dày bưng kín mít. Nghe nói miền bắc bây giờ đang có tuyết rơi, Tấn Tiểu Lỗi mặc nhiều như vậy không biết lạnh đến cỡ nào.

    Người này cũng thật tình, lúc nãy anh rủ phone *** thì bị từ chối, bảo đi ra quán net chat QQ.

    Ở trong quán net dùng QQ làm… Anh thì không sao cả vì dù gì cũng ở nhà, nhưng Tấn Tiểu Lỗi ở trong quán net có thể cứng lên được không?

    “Tên khốn khiếp anh, có như thế mà đã không chịu nổi cô đơn rồi sao? Tôi mới đi có vài ngày, không ngờ anh đã chạy đi quán bar kiếm đàn ông?” Tấn Tiểu Lỗi đeo tai nghe của quán net vào, thấp giọng mắng Đặng Thiên Vũ. Nếu không phải đây là quán net công cộng thì hắn đã gầm lên luôn rồi. Nhìn dáng vẻ bây giờ của Đặng Thiên Vũ, nửa kín nửa hở như vậy ai biết anh có làm ai ở trong quán rượu rồi hay không, làm đã rồi mới quay trở về tìm hắn.

    “Không phải đã không tìm nữa sao? Nếu tìm được thì tôi còn hơi sức đâu mà đùa *** phone với anh chứ?” Đặng Thiên Vũ nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi liền cảm thấy dục vọng mình vừa mới đè xuống lại nổi lên. Rõ ràng là một người đàn ông lôi thôi lếch thếch như vậy, tại sao vừa nhìn thấy đã muốn làm hắn rồi? Sức mạnh của tình yêu sao?

    “Vây… giờ phải làm gì?” Tấn Tiểu Lỗi bị Đặng Thiên Vũ trong màn hình câu dẫn có chút cứng rắn. Hắn cũng muốn chơi thử kiểu này nhưng lại sợ bị người trong quán net nghe thấy âm thanh.

    “Sợ bị người nghe thấy hả? Vậy anh đừng lên tiếng, làm theo tôi nói là được rồi.” Đặng Thiên Vũ cười rất xảo trá.

    “Nào, đầu tiên đem tay đặt ở trong quần, chuẩn bị sẵn sàng nhé.” Đặng Thiên Vũ vừa nhìn, vừa đem máy tính đẩy ra xa, vén chăn lên lộ ra quần ngủ. Anh dùng tay sờ sờ quần rồi lấy vật đã trở nên cứng rắn ra, nhẹ nhàng vuốt.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy động tác của anh thì nút nước miếng một cái, không tự chủ được bắt đầu làm theo.

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp