Sở trường chính là phanh gấp – Chương 41-48

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp

    Chương 41: Điện thoại đàm tình

    Tấn Tiểu Lỗi rút tay trái trong túi áo khoác của mình ra, đưa tay thò vào trong quần. Tay phải của hắn thu nhỏ màn hình của Đặng Thiên Vũ xuống, mở ra trình duyệt web, tùy tiện bật một trang nào đó ra giả bộ xem tin tức.

    Trong tai truyền đến âm thanh lười biếng của Đặng Thiên Vũ: “Đặt tay vào nơi đó chưa? Sau đó nhắm mắt lại cảm giác theo tôi.”

    “Cảm giác được không? Tay của tôi đang sờ bi của anh, nắm cả hai viên trong lòng bàn tay mà nhẹ nhàng xoa.” Tấn Tiểu Lỗi nhắm mắt lại, tưởng tượng tay của Đặng Thiên Vũ đang vuốt hắn. Hắn biết Đặng Thiên Vũ bây giờ có thể thấy hình dáng của hắn nhưng hắn không dám nhìn hình ảnh của Đặng Thiên Vũ lúc này, chỉ có thể nhắm mắt lại tưởng tượng Đặng Thiên Vũ hiện tại hẳn là nằm ở trên giường, dạng chân ra đối diện với camera.

    “Lòng bàn tay của tôi từ dưới vuốt ve đi lên, đến khi đụng đến đỉnh đầu chim nhỏ của anh thì nhẹ nhàng đùa nghịch phần đầu… Ư, tôi có thể cảm giác được anh bắt đầu cứng rắn, đưa tay sờ của tôi nữa, tôi cũng cứng rồi… Nhìn này, tôi đã đem cậu nhỏ này lấy ra khỏi quần…” Nghe đến đó, Tấn Tiểu Lỗi nhịn không được nhìn quanh quất bốn phía, phát hiện không ai chú ý đến hắt mới vội vàng bật cửa sổ webcam lên, Đặng Thiên Vũ thật sự đã lấy vật kia ra khỏi quần hoàn toàn, đang nhẹ nhàng mơn trớn.

    Đáng tiếc hắn bây giờ đang trong quán nét, dù không có ai hắn cũng không dám lấy vật kia ra, chỉ có thể lén lút làm dưới áo khoác ngoài.

    “Anh đang nhìn tôi phải không, thế nào? Có muốn liếm một chút?” Đặng Thiên Vũ nhìn trên màn hình thấy được động tác của Tấn Tiểu Lỗi, khóe miệng nhếch lên một chút, một tay vuốt phía dưới, tay kia lại mò lên ***g ngực của mình.

    Động tác này làm Tấn Tiểu Lỗi cứng rắn chịu không nổi. Hắn chưa bao giờ có cảm giác Đặng Thiên Vũ yêu nghiệt như vậy, nếu bây giờ anh ở trước mặt hắn thì cho dù đang ở trong quán net thì hắn cũng phải nhào qua làm ngay tại đương trường.

    “Thiên Vũ… Tôi muốn làm anh.” Tấn Tiểu Lỗi liếm liếm đôi môi có chút khô ráo của mình, dùng âm thanh thật nhỏ nói với tai nghe.

    “Làm tôi?” Đặng Thiên Vũ sửng sốt một chút, còn muốn nói không được nhưng nghĩ lại dù sao cũng chỉ là tưởng tượng, để Tấn Tiểu Lỗi làm một hồi anh cũng không tổn thất gì nên liền cười nói: “Được, chỉ cần anh lập tức xuất hiện ở trước mặt tôi, tôi để anh làm.”

    “Khốn khiếp, anh cố tình hả?” Tấn Tiểu Lỗi biết Đặng Thiên Vũ đang đùa giỡn mình, tức giận cúi đầu mắng một câu.

    “Tôi nói thật mà!” Đặng Thiên Vũ xoay người, hướng mông về phái camera, còn ác ý lấy tay tách ra một chút.

    Nhìn thấy cặp mông trắng bóc của Đặng Thiên Vũ bên trong màn hình, còn thêm động tác kia nữa làm Tấn Tiểu Lỗi thật sự muốn đem vật kia của mình đâm vào, làm tên khốn kia đến nở hoa.

    Kết quả…

    “A, Tiểu Lỗi, anh sao vậy?” Đặng Thiên Vũ đùa một cái xong quay người lại mới phát hiện, Tấn Tiểu Lỗi trong màn hình… chảy máu mũi….

    Cũng may trong túi của Tấn Tiểu Lỗi có không ít giấy, vì đề phòng lúc cần thì lấy ra chùi gì đó, không ngờ bên dưới thì chưa kịp có động tĩnh gì thì ở trên đã đi ra.

    Khi nhìn thấy động tác của Đặng Thiên Vũ thì hắn cảm giác bụng dưới căng thẳng như lúc mới vừa ngủ dậy muốn bắn ra vậy, không ngờ máu mũi lại phun ra trước. Hắn vội vàng rút tay ra khỏi quần, lấy giấy lau máu mũi.

    “Ngửa đầu ra phía sau, dùng giấy vệ sinh nhét vào lỗ mũi, đừng nhúc nhích.” Đặng Thiên Vũ trong tai hướng dẫn cho Tấn Tiểu Lỗi, chỉ hận bây giờ không thể lấy giấy ở trên tủ đầu giường mang qua đưa Tấn Tiểu Lỗi nhét vào trong mũi.

    “Đờ mờ tên khốn anh, mắc gì phải yêu nghiệt như vậy?”

    Tấn Tiểu Lỗi thật vất vả ngừng máu mũi, phục hồi tinh thần lại mới phát hiện dục vọng của hắn đã mềm xuống từ khi nào, trong màn hình vật kia của Đặng Thiên Vũ cũng đã nằm úp sấp lại.

    “Không phải chỉ muốn khiêu khích anh một chút thôi sao, ai ngờ có chút kích thích vậy anh cũng không chịu nổi. Lúc trước anh có thật là đã làm người ta rồi không?” Đặng Thiên Vũ lúc nãy cũng lo lắng Tấn Tiểu Lỗi chảy máu mũi nên không đoái hoài gì tới dục vọng nữa, đến khi nhận ra thì cả hai bọn họ đều đã hết hứng thú.

    “Dĩ nhiên là có, tới tận mấy người kia!” Tấn Tiểu Lỗi nghe thấy Đặng Thiên Vũ hoài nghi bãn lĩnh của mình thì không khỏi căm tức.

    “Vậy sao vừa nãy lại chảy máu mũi chứ? Mông của tôi quyến rũ vậy sao?” Đặng Thiên Vũ dùng chăn đắp trên người, kéo bàn máy tính trên giường đến gần, bắt đầu nghiêm túc muốn trò chuyện với Tấn Tiểu Lỗi, cố gắng không làm gì kích thích hắn nữa để mất công tý chảy máu mũi tiếp thì không còn giấy dùng.

    “Trước kia làm với mấy người đó đều trong đêm tối, làm sao mà thấy rõ chứ.” Tấn Tiểu Lỗi hơi đỏ mặt. Hắn cũng phải thừa nhận lúc nãy mình mất mặt thật.
    “Cũng chẳng sao, lần đầu tiên của tôi còn chưa đi vào đã bắn ra ngoài, hiệp thứ hai thì vừa mới đi vào bị kẹp kêu oang oang.” Đặng Thiên Vũ cũng nói về tai nạn bất đắc dĩ trước của anh, giờ nghĩ lại mình hồi trước cũng đần chả kém ai.

    “Anh mà cũng có tình trạng vậy sao? Lúc đó bao nhiêu tuổi?” Tấn Tiểu Lỗi nhận ra trước kia hắn chưa bao giờ tán gẫu với Đặng Thiên Vũ như thế này, bây giờ đã nói chuyện thì không nhịn được hỏi hai câu.

    “Dĩ nhiên là có chứ. Khi đó tôi mới mười bảy tuổi, là một newbie mà. Cũng may có một đàn anh dày dặn kinh nghiệm hướng dẫn nên tôi mới có được kỹ thuật như ngày nay.” Đặng Thiên Vũ nói một hồi lại không nhịn được bắt đầu kiêu ngạo.

    “Vậy nên bây giờ anh mới không thể rời xa đàn ông được? Chỉ cần ở bên cạnh không có ai là phải chạy ra ngoài tìm người?” Nhìn thấy Đặng Thiên Vũ như vậy, lại nghĩ đến lúc nãy anh đi quán bar tìm người thì Tấn Tiểu Lỗi không kìm được có chút ghen tị.

    “Nếu không muốn tôi ra ngoài thì nhanh nhanh trở về ép khô tôi đi, tôi cam đoan sẽ không ra ngoài nữa.” Đặng Thiên Vũ nghe thấy ngữ khí khó chịu của Tấn Tiểu Lỗi thì rất vui vẻ, tặng cho Tấn Tiểu Lỗi một cái hôn gió qua màn hình.

    “Nếu anh muốn đi ra ngoài làm loạn thì tôi sẽ không cần anh nữa. Anh nghĩ ai cũng giống như anh sao!” Tấn Tiểu Lỗi giơ ngón giữa với anh.

    “Tôi cứ ra ngoài làm làm đấy, xem anh có bỏ được không?” Đặng Thiên Vũ lại bắt đầu ngạo kiều.

    Sắc mặt Tấn Tiểu Lỗi tối sầm, hắn offline.

    Nhìn màn hình tối om, Đặng Thiên Vũ thật sự muốn đi ra ngoài ngay lập tức kiếm một người đàn ông làm rồi chụp hình gửi MMS cho Tấn Tiểu Lỗi sốc chơi.

    Tấn Tiểu Lỗi đóng QQ xong thì định lên mạng tìm cách chăm sóc người sống thực vật mới có ý thức lại, không ngờ bên cạnh truyền đến một âm thanh.

    “Này ông bạn, lúc nãy anh vừa mới chat *** hả? Thật hăng hái nha. Cua ở đâu được nàng hot như vậy thế?”

    Âm thanh này làm Tấn Tiểu Lỗi giật cả mình, lúc nãy hắn rõ ràng nhìn xung quanh không có ai, sao bây giờ lại có người nói vậy?

    Lúc này có một tên nhóc ngồi dậy từ hàng ghế đợi phía trước, gật đầu chào Tấn Tiểu Lỗi. Hắn giờ mới phát hiện từ nãy đến giờ người kia nằm ngủ trên hành ghế đó.

    Chảy mồ hôi, cũng may hắn chảy máu mũi nên không làm tiếp, nếu làm thật thì thật sự rất nan kham.

    “Anh bạn sao không nói chuyện? Chia sẻ một chút kinh nghiệm đi, tôi cũng muốn có thể chat *** thử một lần. Gái *** đãng cũng được. Có thể làm anh chảy máu mũi thì chắc dáng người phải cực hot phải không? E Cup hả?” Đối phương thấy hắn không phản ứng thì thao thao bất tuyệt hỏi.

    Tấn Tiểu Lỗi giờ mới nhận ra người này chỉ nghe thấy lời hắn nói rồi tự tưởng tượng. Cũng may đối phương là một người không biết chân tướng, nếu không hắn cũng không biết phải xử lý thế nào.

    “A, là tôi ở trong WC của quán net nhìn thấy id QQ viết sau cánh cửa…” Tấn Tiểu Lỗi nhìn đối phương ra vẻ không có được đáp án nhất định không buông tha thì bịa đại một lý do nào đó.

    Người này tin thật, vội vàng chạy đến WC của quán net xem thử, một lát sau trở về quả thật mang theo vài cái id QQ.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn tên nhóc kia hăng hái xin kết bạn với mấy cái id này thì không khỏi chảy mồ hôi. Hắn suy nghĩ không biết có nên rời khỏi quán net về bệnh viện ngủ hay không. Bây giờ đã hơn một giờ sáng, quay về bệnh viện cũng hơi khó, không bằng cứ ở đây lướt web, mệt quá thì cứ ngủ một chút.

    Nhưng nếu tên nhóc kia không tìm được người, lại quay qua hỏi id hắn vừa trò chuyện thì hắn phải làm sao?

    Đáng ghét, đều do Đặng Thiên Vũ làm hại, phone *** này nọ quả là không ổn tý nào!

    Không đúng, nếu hắn không tiếc chút tiền điện thoại, cứ kiếm một góc nào đó làm vụ này thì không chừng đã sớm thoải mái rồi.

    Cùng lắm lần sau cứ thử phone *** cho nhanh, dù sao cũng như Đặng Thiên Vũ nói, chỉ có năm trăm đồng tiền điện thoại thôi mà, tương đương một lần của bọn họ, cần gì phải giúp Đặng Thiên Vũ tiết kiệm chút tiền này, cùng lắm là khi nào quay về để cho người nay làm hai đợt là được.

    Từ lúc tình trạng của cha đỡ hơn thì tiền Tấn Tiểu Lỗi phải chi càng lúc càng nhiều. Hắn vốn phải đi kiếm việc từ lâu nhưng bác sĩ yêu cầu phải có người thân bên cạnh thì sẽ tốt hơn, nếu có người ở bên nói chuyện liên tục thì khả năng khôi phục ý thức của bệnh nhân sẽ mạnh hơn.

    Bởi vậy nên Tấn Tiểu Lỗi không còn biện pháp nào khác, chỉ có thể ở bên cạnh cha.

    Vì duy trì cuộc sống, mỗi này hắn chăm sóc cha đến buổi trưa, buổi chiều thì ra ngoài kiếm việc làm rồi đi mướn một nửa tầng hầm ngầm gần đó để ở.

    Cứ như vậy hắn lại sợ Đặng Thiên Vũ chịu không nổi tịch mịch mà đi ra ngoài kiếm người, còn chủ động gọi điện thoại cho Đặng Thiên Vũ, cũng không quan tâm đây là điện thoại đường dài nữa. Gọi điện qua lại thường xuyên thì rốt cuộc bọn họ cũng hẹn được một buổi tối, Tấn Tiểu Lỗi chờ anh gọi điện qua.

    Lúc này, Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu suy nghĩ.

    Bây giờ hắn đang dùng mạng điện thoại của thành phố Thương Hải, qua bên này trở thành ngoại mạng nên đến nghe điện thoại cũng tốn tiền. Nếu đổi một dãy số khác thì không phải sẽ không bị trừ tiền nữa sao? Thế nhưng thuê bao của mạng Thương Hải vẫn còn tiền, nếu đổi cũng quá lãng phí? Thôi cứ giữ vậy, sau này quay lại còn có thể tiếp tục dùng.

    Hắn nhìn chiếc di động trong tay mình tính toán một chút.

    Hiện tại hắn đang thiếu tiền, chiếc điện thoại này cũng không phải quá cũ, không bằng thừa dịp này đem bán rồi đi mua một cái điện thoại hai sim hai sóng về, không phải một công đôi việc sao?

    Mặc dù rất tiếc mấy tấm hình của Đặng Thiên Vũ trong điện thoại nhưng lại nghĩ hắn đi lao động tạm thời thế này xài một chiếc Iphone thì quá lãng phí, mấy cái đồ nhái vẫn hợp hơn. Tranh thủ Iphone 5 mới ra có mấy tháng, 4S bây giờ vẫn còn đang ở giá tốt mà bán đi mới được.

    Nghĩ là làm. Tấn Tiểu Lỗi xóa hết những dữ liệu cá nhân của mình trong điện thoại đi, gỡ dấu ngụy trang đằng sau logo ra rồi đi đến chợ điện thoại di động bán.

    Mặc dù bây giờ đang lưu hành 5 nhưng máy này là 4S 64G, bán lại cũng được gần ba nghìn đồng. Tấn Tiểu Lỗi hỏi giá của máy mới xong mới biết Đặng Thiên Vũ không lừa hắn, cái điện thoại second hand này mà bán lại cũng được nhiều tiền như vậy.

    Sau khi mua một chiếc điện thoại hàng nhái hai sim hai sóng thì Tấn Tiểu Lỗi đi mua thêm một cái sim địa phương rồi gửi số mới qua cho Đặng Thiên Vũ.

    “Rốt cuộc cũng yên tâm nhận điện thoại của tôi rồi chứ?” Đặng Thiên Vũ trong khoảng thời gian này bị Tấn Tiểu Lỗi làm bực muốn chết. Mỗi lần gọi điện thoại đều bị canh thời gian cúp máy, bảo Tấn Tiểu Lỗi lên mạng nói chuyện thì nói kiểu gì hắn cũng không chịu đi. Hiện tại hắn đã thay sim địa phương, anh rốt cuộc cũng không cần lo lắng việc bị cúp điện thoại đột ngột nữa.

    Tấn Tiểu Lỗi nằm trên giường, dưới lưng chỉ là một tấm ván gỗ thô sáp, chăn mền trên người cũng có chút mỏng, hơn nữa một nửa phòng là âm xuống hầm nên buổi tối ngủ rất lạnh. Cũng may bây giờ đã là đầu tháng ba nên khí trời cũng sẽ sớm ấm lên, trước mắt phải cắn răng chịu đựng thôi. Khi xưa hắn cũng từng sống như thế này, lúc đó hắn hoàn toàn không suy nghĩ gì nhiều nhưng bây giờ hắn thật nhớ đống chăn nệm mà Đặng Thiên Vũ mua cho mình trong phòng trọ cũ.

    “Uhm, Thiên Vũ, có chút chuyện muốn nói với anh…” Nhận được điện thoại của Đặng Thiên Vũ thì không hiểu sao Tấn Tiểu Lỗi cảm giác ấm dần lên, lắng nghe âm thanh của Đặng Thiên Vũ truyền đến bên tai khiến hắn cảm giác như anh đang ngủ cạnh mình.

    “Làm sao vậy?”

    “Tôi bán cái di động anh đưa cho tôi rồi.” Tấn Tiểu Lỗi nghĩ phải nói rõ ràng cho Đặng Thiên Vũ biết chuyện hắn bán chiếc điện thoại này.

    “Sao thế, thiếu tiền sao? Đưa số tài khoản đây tôi gửi tiền qua cho!” Đặng Thiên Vũ là một người bán di động, làm sao anh có thể đau lòng về việc đổi di động được chứ. Khi nghe Tấn Tiểu Lỗi nói bán chiếc điện thoại thì anh chỉ nghĩ ngay đến việc hắn thiếu tiền.

    “Không thiếu tiền!” Chuyện Tấn Tiểu Lỗi không muốn nói với Đặng Thiên Vũ nhất chính là vấn đề tiền bạc, cho nên nói không thiếu tiền xong hắn có chút chột dạ thêm một câu: “Điện thoại kia không thể xài hai sim được.”

    “A, anh muốn bán thì bán, tôi giờ cũng đã đổi điện thoại mới, đợi khi nào anh về tôi đưa cái cũ cho anh.” Đặng Thiên Vũ chẳng bao giờ suy nghĩ nhiều về mấy chuyện lặt vặt này. Bây giờ Tấn Tiểu Lỗi không cúp điện thoại đột ngột nữa có nghĩa là bọn họ có thể nói phone ***, anh đã nhịn quá lâu rồi.

    “Điện thoại mới có tai nghe không? Có thì đeo tai nghe vào đi.” Đặng Thiên Vũ lấy tai phone bluetooth của chiếc điện thoại mới ra đeo vào rồi nói với Tấn Tiểu Lỗi.

    “Sao vậy?” Tấn Tiểu Lỗi mặc dù không hiểu nhưng vẫn xoay người làm theo.

    “Vì lát nữa anh sẽ không có tay để giữ điện thoại đâu.”

    Chương 42: Điện thoại đàm ái

    “Cảm nhận được không? Tôi hôn anh, đầu lưỡi đưa vào khoang miệng dây dưa cùng một chỗ….” Đặng Thiên Vũ vừa nói vừa dùng miệng tạo ra âm thanh giống như bọn họ thật sự đang hôn.

    Nhưng Tấn Tiểu Lỗi lại không có cảm giác đó, nghe Đặng Thiên Vũ nói thì hắn chỉ đơn giản bắt đầu nghĩ nếu ở cùng một chỗ hôn Đặng Thiên Vũ thì còn có thể nói chuyện được sao? Hơn nữa… tay hắn đang cởi quần, Đặng Thiên Vũ đòi hôn để làm gì? Hắn còn tưởng Đặng Thiên Vũ sẽ trực tiếp nói: “Tay của tôi mò xuống hạ thân của anh” cơ.

    “Miệng của tôi hôn từ môi anh xuống đến cằm. Bây giờ anh để râu phải không? Sẽ rát rát một chút.” Lắng nghe tiếng nói trong điện thoại, Tấn Tiểu Lỗi theo bản năng sờ cằm của mình một chút. Uhm, quả thật râu mọc hơi dài, sờ có chút rát rát.

    “Nói tôi nghe, anh đang mặc đồ gì vậy?” Đặng Thiên Vũ chuẩn bị bắt đầu cởi quần áo của Tấn Tiểu Lỗi, nhưng chợt nhận ra mình không nhìn thấy được nên không thể tưởng tượng ra Tấn Tiểu Lỗi mặc cái gì. Bình thường như anh thì sẽ mặc đồ ngủ, nhưng với Tấn Tiểu Lỗi mà nói thì… xác suất mặc đồ ngủ cực kỳ thấp.

    “Áo quần giữ ấm mùa đông. Ở đây lạnh lắm, buối tối ngủ không thể cởi đồ ra được. Áo khoác rằn rì ban ngày mặc tôi cũng phải phủ lên chăn cho ấm đây.” Tấn Tiểu Lỗi nói theo tình hình thực tế, sau đó bổ sung một câu: “Anh thì sao?”

    “Bên này không lạnh lắm, trong phòng tôi còn có lò sưởi nên tôi không mặc gì cả.” Đặng Thiên Vũ thấy Tấn Tiểu Lỗi quan tâm đến mình nên lại yêu nghiệt một phen.

    Không mặc gì cả? Ngay cả quần lót cũng không mặc, trần truồng nằm trên giường? Một bên giữ máy điện thoại nói chuyện với hắn một bên sờ sờ ở dưới?

    Chỉ cần nghĩ đến cảnh này thì hạ thân của Tấn Tiểu Lỗi căng thẳng, vật đã lâu không được phát tiết rất nhanh dựng đứng lên. Hắn lấy tay sờ cậu nhỏ cần được an ủi của mình, nói với Đặng Thiên Vũ: “Nhanh sờ phía dưới của tôi đi.”

    “Sao vậy? Mới hôn anh một cái đã cứng rắn rồi à.”

    “Khốn khiếp, nhờ ơn ai chứ!! Dạo này tôi không có thời gian để giải tỏa, cứ nhịn liên tục vậy mà anh còn câu dẫn tôi.” Tấn Tiểu Lỗi vừa nói vừa bắt đầu tự thẩm. Chỉ cần nghĩ đến thân thể trần truồng của Đặng Thiên Vũ, lắng tai nghe tiếng nói của anh thì hắn nhịn không được phải tự mình động thủ.

    Đặng Thiên Vũ vốn muốn điều tình kiều từ miệng hôn tới ngực, rồi xuống rốn, cuối cùng mới đến vật nhỏ kia, kết quả Tấn Tiểu Lỗi bây giờ đã đi thẳng vào vấn đề, chẳng lẽ anh lại bắt Tấn Tiểu Lỗi phải ngừng lại làm theo trình tự của mình sao?

    “Đệt, anh đừng có tự xử như thế chứ, chờ tôi nữa!” Đặng Thiên Vũ cầm lấy vật kia của mình, cũng bắt đầu hành động.

    “Chờ kiểu gì?”

    “Anh sục của tôi, tôi sục của anh.”

    “Vãi, cách điện thoại vậy làm kiểu gì?”

    “Câm miệng, nghe tôi nói này.” Đối với kiểu người không biết ý tứ như Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ không thể làm gì khác ngoài việc rống lên một câu.

    Tấn Tiểu Lỗi vốn chỉ lo cho sự thoải mái của bản thân, mấy vấn đề lằng nhằng như này hắn không thể hiểu được. Hắn cảm giác nếu còn hỏi lại nữa Đặng Thiên Vũ nhất định sẽ tức giận cúp điện thoại. Nếu thế thật thì hắn phải một mình tự xử, vậy cũng quá chán đi.

    “Được rồi, được rồi. Tôi không nói nữa, anh tiếp tục đi.”

    “Cảm thấy không? Tay của tôi sờ lên chim nhỏ của anh, ở trên đầu nhẹ nhàng đùa giỡn một chút… Ừ, tôi có thẻ cảm giác được anh bắt đầu cứng lên…”

    Không đợi Đặng Thiên Vũ nói xong, Tấn Tiểu Lỗi nhịn không được chen ngang: “Tôi đã cứng từ lâu rồi, với lại, mấy câu này giống y lần trước trong quán net anh nói, đổi cách nói có được không? Ví dụ như giúp tôi liếm bi này nọ chẳng hạn?”

    Đặng Thiên Vũ tức giận đến muốn ném di động: “Tấn Tiểu Lỗi tên khốn khiếp anh, không nói được gì nên hồn thì thôi, không thể im lặng nghe theo lời tôi làm sao? Cứ như vậy phone *** cái khỉ gì được!!!”
    “Không nói, không nói, thật sự sẽ không nói nữa.” Nghe thấy Đặng Thiên Vũ sừng sộ, Tấn Tiểu Lỗi vội vàng dỗ dành, đề phòng anh thật sự muốn cúp điện thoại.

    “Ngực phải của anh rất mẫn cảm, tôi mới mút hai cái thì điểm nhỏ này đã cứng lên… Rồi tôi chuyển đến bên trái, đầu lưỡi của tôi vẽ vòng trên đầu ti của anh, bị liếm rất dễ chịu phải không…”

    Nhắm mắt lại lắng nghe âm thanh của Đặng Thiên Vũ ở bên tai, Tấn Tiểu Lỗi một tay ở bên dưới vuốt ve, tay kia theo bản năng sờ lên ***g ngực của mình xoa đầu nhũ, tưởng tượng đến cảnh lúc trước bọn họ làm Đặng Thiên Vũ liếm ngực của mình. Cảm giác tê dại từ ngực truyền tới không thua gì khoái cảm dưới hạ thân mang lại.

    “Thiên Vũ, tôi muốn làm anh, để tôi làm đi.” Đồ vật trong tay Tấn Tiểu Lỗi cứng rắn có chút đau đớn, hắn mặc dù vẫn làm theo lời nói của Đặng Thiên Vũ, khoái cảm có cũng không ít nhưng làm thế nào cũng không bắn ra được. Hắn bây giờ không có khả năng để cho Đặng Thiên Vũ làm mình được, vì nếu vậy hắn phải tìm vật gì đó đâm vào phía sau của mình. Trong căn phòng nửa tầng hầm này, ngoại trừ một cái giường và mấy đồ vật dụng hằng ngày cũng chẳng còn thứ gì khác. Nơi này vốn là nhà kho được chủ nhà sửa rồi cho thuê lại, muốn đi WC phải ra nhà vệ sinh công cộng, muốn tắm phải đến nhà tắm công cộng. So với phòng trọ trước đây của hắn còn thảm hơn. Nếu lát nữa hắn không cẩn thận quá hưng phấn, tự mình đến thì chút nữa làm xong thể nào cũng phải đến nhà tắm công cộng tắm rửa.

    “Lần trước cho anh làm anh không làm, bây giờ không còn cơ hội đâu.” Đặng Thiên Vũ cũng tự thẩm đến tay mỏi nhừ mà không bắn được, nhảy xuống giường đi tìm âm đ*o giả lấy từ chỗ Tấn Tiểu Lỗi ra.

    “Vậy tôi làm sao bây giờ? Cứ như vậy không bắn được.” Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu dùng khổ nhục kế: “Để cho tôi làm một lần đi, dù sao cũng chỉ một lần, cũng không phải đi vào thật sự. Chẳng lẽ ngay cả nghĩ tôi anh cũng không cho tôi nghĩ hả?”

    Mấy món đồ chơi anh cho Tấn Tiểu Lỗi bây giờ đều đã cầm về lại, sau khi lau rửa sạch sẽ thì bỏ vào trong một ngăn kéo riêng, đợi Tấn Tiểu Lỗi quay về thì lấy ra chơi thử.

    Lúc mở ngăn kéo lấy âm đ*o giả ra thì bởi vì những lời này của Tấn Tiểu Lỗi, anh bỗng đưa tay sờ lướt qua cây X giả.

    Không phải chứ? Chẳng lẽ trong lòng mình cần vật thật này sao?

    Nghĩ đến tý nữa nghe Tấn Tiểu Lỗi nói trong điện thoại, dùng cây X giả này đâm vào bên trong của mình Đặng Thiên Vũ đã cảm thấy đây quả thực là ác mộng. Lần đầu tiên của anh làm sao có thể dùng cây X giả được, thế nào đi chăng nữa cũng phải đợi Tấn Tiểu Lỗi về làm mới được.

    Chờ một chút, anh đang nghĩ gì thế? Anh là 1 mà, là 1 đó!!!!!

    Tại sao Tấn Tiểu Lỗi vừa nói muốn làm anh thì anh lại nghĩa đến vấn đề hiến dâng bản thân cho ai ngay vậy.

    “Đặng Thiên Vũ, tôi muốn làm anh!” Tấn Tiểu Lỗi ở trong điện thoại mài mòn thần kinh của anh.

    Vốn lấy âm đ*o giả xong thì Đặng Thiên Vũ đã mang bao đàng hoàng cho cậu nhỏ của mình, định bắt đầu làm thì bị Tấn Tiểu Lỗi nói đến mức anh có chút mềm xuống.

    “Không được.”

    “Chúng ta đều là đàn ông. Tại sao anh làm tôi được mà tôi lại không?” Tấn Tiểu Lỗi càng nghĩ càng cảm thấy mình rất thua thiệt. Ngay từ đầu để cho Đặng Thiên Vũ làm vì hắn thiếu tiền của đối phương, hơn nữa Đặng Thiên Vũ còn rất đẹp trai nên dù có bị đâm cũng không tổn thất gì. Nhưng bây giờ hắn đã trả nợ xong cho anh, thỉnh thoảng đổi chỗ cũng có vấn đề gì đâu? Mặc dù hắn khá thích cảm giác bị người làm nhưng không có nghĩa là hắn không muốn làm Đặng Thiên Vũ. Trước kia hắn cũng thử Đặng Thiên Vũ nên biết điểm nhạy cảm của anh ở đâu. Tấn Tiểu Lỗi cảm thấy mình yêu cầu làm Đặng Thiên Vũ qua điện thoại cũng không phải là chuyện gì quá phận.

    “Tôi là 1.” Đặng Thiên Vũ nói ra lý do mà ngay cả anh cũng cảm thấy không đủ thuyết phục.

    “Tôi trước đây cũng là 1 không phải sao? Cũng cho anh làm đấy thôi?”

    “Nhưng trước đây anh đã bảo nếu phía sau của anh không xảy ra vấn đề gì thì đều để tôi lên, còn nói sẽ đợi đến khi chính bản thân tôi tự nguyện để anh làm.” Đặng Thiên Vũ cảm thấy dục vọng vừa mới cứng rắn đến phát đau của mình đã mềm xuống hoàn toàn.

    “Bây giờ tôi đâu phải thật sự muốn làm anh, chỉ là tưởng tượng trong điện thoại một chút cũng không được sao?” Tấn Tiểu Lỗi cũng cảm giác phần dưới của mình đang mềm dần: “Anh không muốn thì thôi, tôi cúp máy đây.

    Nói xong hắn thật sự cúp máy.

    “Đáng ghét, ngay cả tưởng tượng cũng không cho. Nếu lát nữa hắn không gọi lại thì đợi đến mấy ngày nữa rảnh rỗi, anh đây đi công viên tìm người làm một lần!” Tấn Tiểu Lỗi vừa lầm bầm, vừa bất đắc dĩ rút tay ra khỏi quần. Mềm oặt thế này còn làm gì nữa, đi ngủ.

    Sau khi Tấn Tiểu Lỗi cúp điện thoại thì Đặng Thiên Vũ kéo tai nghe xuống vứt qua một bên, nhảy xuống giường đi vào nhà tắm định tắm rửa cho mình bình tâm lại một chút. Nhưng khi xả nước được một nửa thì anh vẫn không nhịn được quay về phòng ngủ lấy điện thoại, muốn gọi cho Tấn Tiểu Lỗi.

    Làm sao bây giờ? Gọi qua thì bị lên, không gọi sẽ bị quăng, gọi hay không gọi đây?

    Quên đi, dù sao chỉ là phone ***, cũng không phải thật sự làm, sợ cái gì? Đặng Thiên Vũ tự thuyết phục mình rồi gọi điện qua.

    “Được rồi, tôi để anh làm.” Anh gần như là nghiến răng nghiến lợi nói câu này.

    Tấn Tiểu Lỗi mặc dù không lên tiếng nhưng cũng đã cười toe toét, xem ra trong lòng Đặng Thiên Vũ hắn cũng có chút địa vị.

    “Thiên Vũ, làm theo động tác lần trước anh cho tôi nhìn trên webcame được không? Tôi muốn ở phía sau làm anh.” Tấn Tiểu Lỗi nghe được sự đồng ý của Đặng Thiên Vũ liền lập tức nói ra yêu cầu của mình, khiến cho anh hóa đá ở bên kia đầu dây.

    Làm sao bây giờ? Phải bày ra sao? Lần trước anh biết Tấn Tiểu Lỗi không thể làm mình nên mới đùa dai một phen, bây giờ lại như tự gài chính mình.

    “Đừng căng thẳng như vậy. Bình thường anh làm tôi, động tác nào anh yêu cầu tôi đều chiều theo mà.” Vì đang gọi điện thoại, không nhìn thấy được hình dáng bây giờ của Đặng Thiên Vũ nên Tấn Tiểu Lỗi nhắm mắt lại, nhớ đến hình ảnh lần trước mình thấy được thì phía dưới lập tức cứng rắn lên.

    “Được rồi, nằm sấp đưa mông vểnh lên phải không, tôi làm rồi.” Đặng Thiên Vũ vốn có chút rối rắm nhưng suy nghĩ kỹ lại, bọn họ bây giờ chỉ là gọi điện thoại, cũng không có webcame nên dù anh làm hay không Tấn Tiểu Lỗi cũng không biết. Nghĩ đến đây thì anh nghĩ ra được một biện pháp, Tấn Tiểu Lỗi muốn làm anh thì để hắn làm, dù sao cũng chỉ là phone ***. Tấn Tiểu Lỗi muốn làm anh thì anh cứ coi mình đang nghe kể chuyện là được. Nghĩ thông suốt thì anh trên miệng phối hợp với Tấn Tiểu Lỗi. Đương nhiên, muốn anh thật sự nằm ở trên giường mân mê mông mình này nọ thì đừng có mơ.

    “Thật sự nằm úp sấp chứ? Không lừa tôi đấy chứ?” Tấn Tiểu Lỗi hỏi.

    “Đương nhiên, tôi đang nằm úp sấp mà!” Đặng Thiên Vũ vô cùng chắc chắn trả lời.

    “Tốt, vậy tách hai cánh mông ra.”

    Nghe được câu này trong điệng thoại, Đặng Thiên Vũ giật giật khóe môi, quả thật chỉ muốn cúp điện thoại.

    “Tôi cúi xuống hôn lên lưng của anh, từ gáy bắt đầu, hôn dọc theo xương cột sống đi xuống…” Tấn Tiểu Lỗi cũng không quan tâm Đặng Thiên Vũ có thật sự nằm hay không, hắn chỉ nhắm mắt lại tưởng tượng, sau đó nói lại hình ảnh tưởng tượng của mình cho Đặng Thiên Vũ nghe mà thôi.

    Đặng Thiên Vũ thật sự nằm trên giường, nhưng anh không ngờ lưng ở dưới nệm lại có cảm giác hơi ngứa, khiến anh nhịn không được vặn vẹo vài cái.

    “Tôi dùng răng nhẹ nhàng cắn lên chỗ xương đuôi của anh. Tôi nhớ nơi này là vị trí mẫn cảm của anh, phải không?” Tấn Tiểu Lỗi tưởng tượng hắn một bên cắn xương đuôi của Đặng Thiên Vũ, một bên đưa tay xuống vuốt ve vật kia của anh, cảm giác kia không biết có bao nhiêu dễ chịu.

    Đặng Thiên Vũ nghe thấy Tấn Tiểu Lỗi cắn xương đuôi của mình thì cảm giác nơi đó có chút tê dại. Không biết từ lúc này Tấn Tiểu Lỗi phát hiện ra vị trí mẫn cảm nhất của anh chính là chỗ xương đuôi. Lúc trước mỗi lần anh không muốn làm lắm thì Tấn Tiểu Lỗi chỉ cần xoa ấn vài cái ở chỗ đó là anh sẽ không tự chủ được mà cứng lên. Lần này còn ghê hơn, anh chỉ nghe Tấn Tiểu Lỗi cắn chỗ đó của mình mà cứng rắn.

    “Tôi từ xương đuôi đi xuống phía dưới nhìn thấy mông của anh. Cái mông của anh thật rất hấp dẫn, trắng bóc mà cảm giác lại rất mềm. Biết không? Lần trước nhìn thấy động tác này của anh thì tôi vẫn luôn muốn làm anh. Tại sao lúc trước tôi không phát hiện ra cái mông của anh hấp dẫn như vậy chứ? Này Đặng Thiên Vũ, anh có nghe không? Đang nghe thì trả lời một tiếng.” Tấn Tiểu Lỗi nói, cảm giác bên kia không có chút tiếng động nào thì còn tưởng Đặng Thiên Vũ đã ném tai nghe điện thoại qua một bên.

    Không ngờ trong điện thoại thật sự truyền ra một âm thanh: “Ư…”

    Chương 43: Điện thoại thổ lộ

    “Khốn khiếp, mắc mớ gì anh rên liêu nhân như vậy chứ!!!” Tấn Tiểu Lỗi mắng to trong điện thoại. Hắn vừa vì một tiếng “ư” của Đặng Thiên Vũ mà kích động bắn ra. Âm thanh kia không phải tiếng nói chuyện bình thường mà thanh âm khi động tình mà vô ý thức phát ra, điều này làm cho hắn lập tức nghĩ đến khuôn mặt lúc động tình của Đặng Thiên Vũ, vì vậy nên…

    Đặng Thiên Vũ còn nhắm mắt nghe Tấn Tiểu Lỗi nói chuyện, vừa nói vừa cầm âm đ*o giả làm việc, nghe Tấn Tiểu Lỗi nói làm anh cảm giác như mình thật sự bị người làm, chỗ xương đuôi hơi ngứa một chút nên vô ý thức chà lưng lên ra giường. Khi anh nghe được Tấn Tiểu Lỗi muốn anh trả lời một tiếng thì liền theo bản năng ừ một tiếng, kết quả anh lại bị Tấn Tiểu Lỗi mắng.

    Anh không hiểu được hỏi Tấn Tiểu Lỗi: “Sao vậy?”

    “Tôi bắn rồi.”

    Đặng Thiên Vũ sửng sốt một chút mới phản ứng được Tấn Tiểu Lỗi vừa nói cái gì, anh nhịn không được bật cười: “Không phải chứ? Nhanh như vậy đã bắn?”

    “Mẹ, không phải do nghẹn quá lâu sao!” Tấn Tiểu Lỗi vừa mắng vừa tìm khăn giấy. Lúc nãy bắn bất ngờ nên dính toàn bộ vào quần của hắn. Nếu cứ để như vậy thì tối nay hắn không thể ngủ được. Đáng tiếc kiếm khắp giường một hồi mới nhận ra chỗ này hắn không có gì cả, đành phải lấy một cái áo dơ lau tạm.

    “Lại đến chứ? Tôi chỉ vừa mới cứng này?” Đặng Thiên Vũ cầm âm đ*o giả luật động, mỉm cười nói. Chỉ cần nghĩ đến hình dáng lúc này của Tấn Tiểu Lỗi thì anh lại càng muốn khiêu khích người này một chút.

    “Mới bắn ra làm sao có thể cứng lại ngay lập tức được!” Tấn Tiểu Lỗi mắng Đặng Thiên Vũ, người này nhất định là cố ý.

    “Dù sao cũng chỉ là tưởng tượng mà thôi, anh không cứng được nhưng vẫn có thể tưởng tượng mà?” Đặng Thiên Vũ lắng nghe âm thanh của Tấn Tiểu Lỗi lại không nhịn được yêu nghiệt một phen, vừa tự thẩm cho mình vừa cúi đầu rên rỉ.

    Tấn Tiểu Lỗi tức đến suýt nữa thì cúp điện thoại, nhưng nghĩ lại thì hắn rống vào điện thoại: “Bây giờ tôi không lên nổi, gửi qua đây một tấm hình *** của anh để tôi hứng lên mau!”

    Đặng Thiên Vũ cười ha hả, kết quả Tấn Tiểu Lỗi thật sự cúp điện thoại.

    Khỏa thân sao? Nghĩ đến Tấn Tiểu Lỗi nhìn hình của mình thủ *** thì Đặng Thiên Vũ thật sự có ý định chụp một tấm gửi qua. Có điều suy nghĩ đến việc chụp thế nào lại là một vấn đề, nằm ở trên giường cũng được nhưng lại quá phiến tình, vạn nhất để người khác nhìn thấy thì xong đời. Phải nằm úp chụp cả mông để cho Tấn Tiểu Lỗi tưởng tượng đang làm anh để bắn thì càng… tởm da gà.

    Nghĩ đến những tấm hình tự sướng anh từng thấy thì hình chụp trong phòng tắm có vẻ khả quan nhất. Để ngừa tý nữa gọi điện thoại bị nước vào, Đặng Thiên Vũ tìm tai nghe bluetooth đeo lại lên tai, chạy đến phòng tắm đứng đối diện cái gương chụp ảnh.

    Rốt cuộc là dùng điện thoại chắn ngửa khuôn mặt để chụp *** đẹp hay trực tiếp chụp toàn thân từ trên xuống dưới mới đẹp đây? Hay là chụp nghiêng ngực? Hoặc là giả bộ ngồi trên bồn cầu vừa làm vừa chụp?

    Đặng Thiên Vũ bắt chước những tấm ảnh trên mạng chụp thử, che mặt thì anh cảm thấy quá lãng phí khuông mặt đẹp trai của mình. Chụp hình trong gương thì bị bồn rửa tay che mất ở dưới, chụp từ trên xuống để lấy toàn thân thì phân thân quá nhỏ chân quá ngắn, từ dưới chụp lên thì lại lớn đến muốn chọc thủng trần nhà, anh lại sợ Tấn Tiểu Lỗi cười mình làm màu.

    Làm một đống động tác xong anh bắt đầu thấy lạnh, phía dưới cũng muốn mềm dần. Đặng Thiên Vũ rùng mình một cái, xả thêm nước nóng vào phần nước đã lạnh trong bồn tắm. Anh gỡ tai nghe bluetooth và điện thoại đặt trên bồn rửa tay rồi đứng dưới vòi sen tắm rửa.

    Đưa tay sờ đến cậu nhỏ hết trồi lên rồi xẹp xuống nguyên buổi tối, cảm thấy quả là hành hạ nhau. Tấn Tiểu Lỗi tên kia còn bắn được một lần, anh thì cả một lần còn không được.

    Một bên thẩm du một bên nghĩ đến những lời Tấn Tiểu Lỗi nói với anh ở trên giường… Lúc nãy Tấn Tiểu Lỗi nói cắn xương đuôi của anh xong sẽ xuống phía dưới… Tay còn lại của anh theo bản năng mò ra sau, vuốt vị trí xương cụt của mình, sau đó lần xuống…

    Đệt, sao đương không anh lại sờ cửa sau của mình chứ, phải rửa tay ngay. Xung động quả nhiên là ma quỷ.

    Tấn Tiểu Lỗi lau sạch thứ dính trong quần của mình rồi đem chiếc áo dơ đó để qua một bên, đợi Đặng Thiên Vũ gửi hình qua rồi sau khi tự xử còn có cái để mà dùng.

    Ây, thành phố nhỏ thật là bất lợi, phòng trọ không có WC, trên đường không có khăn giấy miễn phí, tổ dân phố cũng không tặng bao cao su cho.

    Không có Đặng Thiên Vũ ở bên, muốn tự xử cũng phiền phức, càng khỏi nói đến khi đằng sau ngứa thì không biết phải làm thế nào đây.
    Nơi này dưa leo, cà tím này nọ đúng là có thật nhưng không có bao, dùng xong cũng phiền toái. Ném thì lãng phí mà ăn thì quá ghê.

    Hắn đi vào nhà tắm công cộng xem thì toàn là người già và con nít, gần như không tìm được ai trẻ tuổi. Mấy năm nay thanh niên ở thị trấn, thành phố nhỏ đều đi vào những khu thành thị lớn để tìm việc. Nếu không phải chuyện của cha thì bây giờ hắn đang đi giao hàng trong mấy thành phố khu vực Thương Hải rồi.

    Đợi chờ mòn mỏi vẫn không thấy Đặng Thiên Vũ gửi hình qua. Tấn Tiểu Lỗi trán hiện gân xanh gửi qua một tin nhắn: “Nếu anh không gửi hình qua đây thì tôi sẽ đi nhà tắm công cộng ngắm trai!”

    “Chỗ anh có nhà tắm công cộng?” Đặng Thiên Vũ vừa tắm xong thì thấy tin nhắn này, sợ đến độ vội vàng hồi âm. Theo như anh biết thì có rất nhiều nơi nhà tắm công cộng là chỗ hội tụ của đồng tính, lỡ Tấn Tiểu Lỗi thật sự đi mấy chỗ đó…

    “Dĩ nhiên là có! Không những đi nhà tắm công cộng mà tôi còn sẽ vào nhà vệ sinh công cộng!”

    Nhìn thấy mấy tin nhắn này thì Đặng Thiên Vũ vội vàng gửi qua tấm hình anh cảm thấy được nhất qua.

    “Muốn nhìn thì nhìn tôi này, không được xem người khác!

    Khi Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy MMS kia thì hắn hít sâu một hơi rồi ấn mở.

    Mặc dù trong đầu hắn đã xuất hiện rất nhiều suy nghĩ nhưng hắn cảm giác hình *** chụp cũng phải đặc biệt lắm, nhiều nhất là chụp gương mặt, hở vai hở lưng này nọ thôi, kết quả nhìn thấy hình của Đặng Thiên Vũ gửi qua thì hắn cảm thấy mình quá ngây thơ rồi.

    Trong hình Đặng Thiên Vũ nằm trong bồn tắm tự chụp nên có thể nhìn thấy mặt và nửa người trên của anh, mặc dù phía dưới ngực đều ngâm trong nước không nhìn thấy rõ nhưng lại càng tạo cơ hội cho trí tưởng tượng của Tấn Tiểu Lỗi bay cao bay xa. Hơn nữa… còn có thể mơ hồ thấy vật kia ở trong nước… khiến cho hắn cảm thấy nước miếng muốn trào ra khỏi miệng.

    Muốn liếm quá, làm sao bây giờ?

    “Khốn khiếp tôi cứng rồi”

    Nhìn tin nhắn không hề có dấu câu, Đặng Thiên Vũ cười không biết bao nhiêu là vui vẻ. Anh ngâm trong bồn tắm, mang tai nghe bluetooth rồi gọi cho Tấn Tiểu Lỗi, chuông mới vừa vang lên thì hắn đã tiếp ngay.

    “Khốn khiếp, hình *** kiểu gì vậy, trọng điểm hoàn toàn không lộ thì khỏa cái gì?”

    “Nhưng không phải anh đã cứng rồi đó sao?” Đặng Thiên Vũ nghe thấy Tấn Tiểu Lỗi nói xong thì bật cười, không phải cười to cũng không phải cười trộm, mà là loại trêu chọc đầy ẩn ý.

    “Sao anh có thể chụp yêu nghiệt như vậy, báo hại tôi chỉ muốn nhào qua làm anh.” Nghe thấy tiếng cười kia của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi cảm giác trong thân thể có vật gì đó bị câu lên, ngưa ngứa trong lòng.

    “Muốn thế nào làm tôi?” Đặng Thiên Vũ nhắm mặt lại, tưởng tượng Tấn Tiểu Lỗi đang đứng ở bên cạnh mình, bước vào bồn tắm lớn.

    “Tôi muốn nhảy vào rong bồn tắm, cắn miệng của anh một cái, sau đó cắn xuống ngực, cắn đến khi nào ngực anh sưng lên mới thôi.” Tấn Tiểu Lỗi vừa tưởng tượng hình ảnh kia, vừa cầm lấy chính mình bắt đầu tự thẩm.

    “Nhanh lên một chút, tôi chờ anh đến cưỡi này.” Đặng Thiên Vũ vừa nghĩ đến việc Tấn Tiểu Lỗi bổ nhào lên người anh mà cắn thì lập tức liên tưởng ngay đến chuyện mông của hắn nhất định sẽ ngồi trên hông anh, vật kia của anh sẽ cọ cọ trên cái mông tròn kia…

    “Chết tiệt. Sao đồ vật của anh màu sắc lại đẹp như vậy? Không phải đã nói làm nhiều sẽ biến thành đen sao? Tại sao của anh vẫn trắng thế này?” Tấn Tiểu Lỗi vừa nghĩ đến vật như ẩn như hiện dưới nước trong ảnh chụp thì nhịn không được nuốt nước miếng. Vật kia bình thường luôn trắng bóc, lúc sung huyết lên sẽ biến thành màu hồng nhìn rất đẹp mắt.

    “Có muốn liếm một chút không? Tôi vẫn thích anh dùng cái miệng ở dưới đến ăn hơn.” Đặng Thiên Vũ nhìn vật kia của mình, trước đây anh chỉ cảm thấy màu sắc của nó quá trắng, không được đàn ông lắm nhưng hiện tại xem ra cũng không đến nổi nào. Chỉ cần Tấn Tiểu Lỗi thì trắng một chút cũng có sao?

    “Khốn khiếp, đợi tôi trở về nhất định phải đem anh làm không xuống nổi giường.” Tiếng thở của Tấn Tiểu Lỗi nặng nhọc hơn, chỉ cần nhìn tấm ảnh của Đặng Thiên Vũ trong điện thoại thì hắn cảm giác được phía dưới bụng căng thẳng, như thể tùy thời đều có thể bộc phát.

    “Vậy anh sớm trở về đi, tôi chờ anh trở về cưỡi tôi đây.” Đặng Thiên Vũ lắng tai nghe tiếng thở của Tấn Tiểu Lỗi, anh cảm giác tay mình bắt đầu run rẩy vì hưng phấn khi nghĩ đến cặp mông của Tấn Tiểu Lỗi vểnh lên rồi từ từ tiếp nhận vật kia của minh

    Hai người bọn họ bây giờ đều quên nói chuyện, chuyên tâm vào hình ảnh tưởng tượng trong đầu mình rồi thủ ***.

    Tấn Tiểu Lỗi ban đầu muốn mình chen vào giữa hai chân Đặng Thiên Vũ rồi làm anh, nhưng càng xem tấm hình kia thì hắn lại càng muốn ngậm vào vật kia của Đặng Thiên Vũ, sau đó áp anh xuống dưới rồi ngồi cưỡi lên. Bọn họ lúc trước cũng từng làm trong nhà tắm, lúc ấy hắn cưỡi trên hông của Đặng Thiên Vũ rồi tự mình động, nhìn anh dưới thân bị nước nóng làm đỏ mặt thì hắn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

    Thật ra cảm giác bị tiến vào cũng không tệ, huống chi hắn còn cảm thấy rất thoải mái nên có thể nhận được khoái cảm từ trước lẫn sau. Nhất là khi người tiến vào cơ thể hắn là Đặng Thiên Vũ. Kỳ thực hắn thật sự thích loại cảm giác đó, đương nhiên điều kiện tiên quyết phải là hắn ở trên cầm quyền chủ động.

    Không được, cứ xử ở mặt trước không như vậy không giải quyết được vấn đề! Tấn Tiểu Lỗi theo bản năng đưa tay về phía sau bắt đầu nhẹ nhàng xoa ấn.

    Đặng Thiên Vũ dựa theo trí nhớ lúc trước mà tưởng tượng Tấn Tiểu Lỗi cưỡi lên người mình lắc mông. Vật kia của anh chôn trong cơ thể của Tấn Tiểu Lỗi không ngừng đâm vào, một tay cầm cậu nhỏ của hắn giúp hắn sục….

    “Tiểu Lỗi, giỏi quá… Xoay hông một chút…” Đặng Thiên Vũ vô ý thức thấp giọng ngâm lên, tay nhanh chóng luật động, vòng eo cũng không tự chủ mà đánh lên, làm nước trong bồn tắm tràn ra khắp nơi.

    Tấn Tiểu Lỗi một bên phục vụ hạ thân của mình, một bên vô ý thức đưa một ngón tay vào bên trong, tìm vị trí mẫn cảm trong cơ thể của mình. Hắn ở trên giường nhỏ giãy dụa khiến cái giường kèn kẹt kêu.

    “A…” Hai người bọn họ cùng lắng nghe tiếng thở của đối phương mà bạo phát ra.

    Tấn Tiểu Lỗi vẫn như lúc nãy bắn trong quần còn Đặng Thiên Vũ đến khi phản ứng kịp thì đã thấy trong nước toàn là những vật thể không rõ.

    “Tiểu Lỗi, anh có sao không?” Đến khi anh bắt chuyện lại thì Tấn Tiểu Lỗi mới phát giác ra lúc nãy hắn là muốn bị Đặng Thiên Vũ làm chứ không phải làm Đặng Thiên Vũ.

    Sao lại thế này? Không phải nói là làm Đặng Thiên Vũ sao? Tại sao lại thành muốn bị làm? Không lẽ bị làm quá lâu nên quên mất cảm giác làm người khác như thế nào? Chờ một chút… Ngón tay của hắn còn đang ở trong, nhét vào từ lúc nào vậy… Tấn Tiểu Lỗi đột nhiên cảm giác sợ hãi trước hành vi của bản thân.

    “Làm sao bây giờ… Đặng Thiên Vũ, tôi cảm giác như mình không thể rời xa anh nổi…” Tấn Tiểu Lỗi lấy ngón tay ra thì cảm giác vô cùng trống rỗng, từ khi nào mà hắn trở thành như thế này?

    “Thật sao?” Ánh mắt Đặng Thiên Vũ sáng lên. Trước giờ anh đều cảm giác Tấn Tiểu Lỗi không nhiệt tình lắm trong chuyện của hai người. Mặc dù anh đã thổ lộ với Tấn Tiểu Lỗi nhưng Tấn Tiểu Lỗi không có hứa hẹn gì cụ thể với anh cả, khiến anh không khỏi lo được lo mất.

    “Ừ, thật hy vọng anh ở bên trong tôi…” Sau khi nói xong Tấn Tiểu Lỗi mới phản ứng được, hắn vừa nói gì vậy? Sao giống như không vừa lòng làm nũng vậy?

    “Tiểu Lỗi, quê anh ở chỗ nào? Tôi đến chỗ anh!” Nghe Tấn Tiểu Lỗi nói khiến cho Đặng Thiên Vũ hưng phấn nhảy ra khỏi bồn tắm, nghĩ ngay đến việc đi tìm Tấn Tiểu Lỗi.

    “Không được đến!” Tấn Tiểu Lỗi rống lớn một tiếng trong điện thoại.

    “Tại sao?”

    “Tôi sợ mình sẽ nhịn không được mang anh về nhà.” Tấn Tiểu Lỗi nói xong câu này liền cúp điện thoại.

    Đặng Thiên Vũ mất cả nửa ngày mới phản ứng được, không nhịn được đứng trong nhà tắm mỉm cười ngu ngốc. Tấn Tiểu Lỗi là ám chỉ nếu anh đến chỗ hắn thì sẽ có khả năng đi diện kiến gia đình phải không? Quả thật là rất rất rất đáng yêu!!

    Chương 44: Điện thoại giao hẹn

    “Alo Tiểu Lỗi, hôm nay thế nào?” Lại là một cuộc điện thoại buổi tối. Đặng Thiên Vũ mang tai nghe bluetooth vừa nói chuyện vừa nấu ăn trong nhà bếp. Dạo này anh thích ăn cơm ở nhà, thỉnh thoảng làm thử mấy món mới, đợi mai mốt Tấn Tiểu Lỗi quay về có thể khoe khoang trước mặt hắn một chút.

    “Ừ, cha tôi đang trong giai đoạn bình phục. Khi trời mát tôi có thể đẩy ông ra ngoại dạo một chút, có thể hai ba tháng nữa tôi sẽ quay về.” Giọng nói của Tấn Tiểu Lỗi cũng rất vui vẻ. Gần đây hắn cũng khá bận rộn, nhưng chỉ cần thấy tình hình cha càng lúc càng tốt hơn, buổi tối còn có thể nói chuyện với Đặng Thiên Vũ qua điện thoại thì hắn đã thấy cả người thư thái, đến ngày hôm sau lại có động lực đi làm kiếm tiền.

    Đừng coi thường thành phố nhỏ chỉ có bốn tuyến đường chính của Tấn Tiểu Lỗi, mấy năm gần đây kinh tế nơi này phát triển khá tốt, trong trung tâm đã có cao ốc mọc lên, giá phòng một mét vuông cũng lên đến hai, ba ngàn đồng. Mấy ngày nay có một khu đô thị mới xây xong, đang tuyển dụng nhân viên lắp đặt thiết bị. Mặc dù Tấn Tiểu Lỗi không có kỹ thuật lắp đặt gì nhưng nhờ quen biết nên xin được ở chỗ đó một chân vận chuyển vật liệu xây dựng. Tuy ngày nào cũng làm rất mệt mỏi nhưng thu nhập cũng kha khá.

    Căn phòng nửa tầng hầm không có nhà WC không chỉ khiến cho Đặng Thiên Vũ phát điên mà đến cả Tấn Tiểu Lỗi cũng chịu không nổi. Mỗi lần làm xong cả người đều dính dấp rất khó chịu, đi nhà tắm công cộng cũng rất bất tiện. Thế nên sau một thời gian Đặng Thiên Vũ thuyết phục, hắn đi thuê một căn phòng độc thân có nhà vệ sinh riêng ở một nơi xa bệnh viện hơn chút xíu. Mặc dù phòng khá nhỏ nhưng có cả bếp và WC, lúc rảnh rỗi có thể tự mình nấu ăn, cũng có thể nấu ít canh cho cha, như thế cũng được rồi.

    Muốn hỏi Tấn Tiểu Lỗi chưa thỏa mãn cái gì, thì chính là hắn đang ở cách xa Đặng Thiên Vũ quá.

    Có điều tách ra một chút cũng tốt, quá thân mật nhiều khi rất dễ nhàm chán, bây giờ thử thách nhau một chút cũng không sao.

    Sau khi tết âm lịch trôi qua một vài tháng thì chiếc cầu vượt đối diện cửa hàng mới của Đặng Thiên Vũ chính thức khánh thành. Mới thông hành được mấy ngày thì trời mưa liên tục, chiếc cầu cũ bên kia không có mái hiên nên người lưu hành trên cầu mới tăng lên đột biến, giúp cho thương xá khá vắng vẻ trở nên tấp nập hơn hẳn.

    Cửa hàng điện thoại di động ngay cầu buôn bán cực kì thịnh vượng, mỗi ngày nhìn doanh số bán hàng thì Đặng Thiên Vũ cười toet toét, sảng khoái nói với nhân viên cửa hàng cuối tháng sẽ tăng tiền thưởng.

    Không phải lo lắng cho cửa tiệm này nữa thì Đặng Thiên Vũ lập tức phủi tay cho quản lý.

    Từ ngày Tấn Tiểu Lỗi rời đi cũng đã gần hai tháng, trong khoảng thời gian này bọn họ gần như buổi tối nào cũng phải gọi cho nhau. Đôi khi cũng sẽ làm phone ***, nhưng đôi khi chỉ đơn thuần là tán gẫu với nhau.

    Anh biết cha của Tấn Tiểu Lỗi đang khôi phục dần, tình hình rất khả quan. Tấn Tiểu Lỗi mỗi ngày sáng sớm thì đi tìm việc làm, chiếc xe ở đây đã bán cho một người đồng hương, cả nhà trọ cũng trả lại.

    Anh ban đầu thật sự lo lắng Tấn Tiểu Lỗi sẽ không quay trở lại nữa, cho đến một ngày Tấn Tiểu Lỗi nói với anh, hai người làm một giao ước.

    Tấn Tiểu Lỗi nói tháng bảy em trai hắn sẽ nghỉ hè về quê, đến lúc đó có người ở nhà với cha, hắn có thể quay trở lại.

    Cho nên mấy tháng này bọn họ chỉ có thể liên lạc với nhau qua điện thoại.

    Sau đó, bọn họ làm một giao hẹn.

    Trong mấy tháng này, không được làm với người khác.

    Lúc cần có thể phone ***, cũng có thể tự xử nhưng không được phát sinh quan hệ với người khác.

    Nếu là trước khi gặp Tấn Tiểu Lỗi thì có lẽ Đặng Thiên Vũ sẽ không làm được chuyện này bởi vì anh là loại người rất sợ cô đơn. Mỗi khi cô đơn anh lại chạy đi kiếm người thuận mắt nào đó để làm tình một đêm. Nhưng bây giờ anh cảm thấy cũng không đến nỗi quá khó, dù sao trước khi có giao hẹn này, anh có đi bar hai ba lần nhưng cũng không có suy nghĩ muốn tìm tình một đêm.

    Mấy người bạn trước kia rủ anh làm một chút đều bị cự tuyệt ngay, nói là vì anh đã có bạn trai. Chuyện này làm người trong quán bar cười đến đau bụng, không ngờ loại chuyện thủ thân này cũng sẽ xuất hiện trên người Đặng Thiên Vũ, thật sự khiến người ta không tin được.

    Đặng Thiên Vũ một bên mỉm cười đùa giỡn với đám bạn, một bên trong lòng thề đợi đến khi Tấn Tiểu Lỗi quay về anh nhất định phải đem người đến đây show ân ái, nhất định phải làm mù mắt đám khốn khiếp này mới thôi. Đương nhiên, Tấn Tiểu Lỗi chưa trở về thì anh cũng không buồn đến đây nữa.

    So với bản thân thì anh càng lo lắng cho Tấn Tiểu Lỗi hơn. Dù sao lúc cần thì anh còn có dụng cụ để sử dụng, còn Tấn Tiểu Lỗi khi đi không mang theo thứ gì cả, lúc cấp thiết quá có khi nào sẽ mua dưa leo hay cà tím gì đó dùng thế không? Dùng mấy thứ này chưa nói, lỡ đâu Tấn Tiểu Lỗi quen với kích cỡ đó rồi đến lúc quay về không thích ứng với anh nữa thì làm sao bây giờ? Dù sao mấy thứ kia đều thô dài hơn của anh.

    Khi nói ra lo lắng của mình cho Tấn Tiểu Lỗi biết thì anh lập tức bị mắng té tát: “Anh suy nghĩ cái gì có ích tý được không?! Mắc mớ gì lại nghĩ tôi đi dùng dưa leo hả?”

    “Lúc chúng ta vừa quen không bao lâu, không phải anh đã muốn chia sẽ kinh nghiệm dùng dưa leo thế nào với tôi sao? Còn nói cho tôi biết sau khi dùng xong phải xử lý như thế nào nữa.”

    Nghe thấy Đặng Thiên Vũ nói như vậy, Tấn Tiểu Lỗi liền nhớ tới lúc trước mình ngông ngênh thế nào, hắn cư nhiên cảm thấy đỏ mặt.

    “Tôi bây giờ chỉ muốn ăn dưa leo không tiêm thuốc của anh thôi, những loại dưa leo khác không có nhu cầu.” Tấn Tiểu Lỗi thề trong điện thoại với Đặng Thiên Vũ.

    Nghe thấy câu này thì trái dưa leo kia của Đặng Thiên Vũ lập tức dựng thẳng, muốn chờ Tấn Tiểu Lỗi đến ăn.
    Kể từ khi giao ước với Tấn Tiểu Lỗi đến nay, Đặng Thiên Vũ cũng không đi quán bar nữa mà ở nhà luyện tập nấu ăn.

    Luyện tập nấu ăn ấy hả, tất nhiên là làm xong rồi phải ăn.

    Cho đến một buổi sáng đẹp trời nào đó, Đặng Thiên Vũ như thường lệ ngủ dậy xong thì vào nhà tắm làm vệ sinh, trần truồng chuẩn bị về phòng mặc quần áo thì đột nhiên phát hiện trong gương anh có một cái bụng nho nhỏ.

    AAAAA!!!! Đây là cái gì? Đặng Thiên Vũ lấy tay nắm bụng, bóp lên tầng thịt nho nhỏ, thần thú trong nội tâm gầm rú chạy như điên.

    Anh vốn là dạng trời sinh ra nắng bao nhiêu cũng không đen, cho dù trước kia anh đã cố gắng vận động thật nhiều nhưng cuối cùng cũng chỉ là hình dạng thư sinh trắng bóc. Bây giờ nếu còn có bụng nữa… Đặng Thiên Vũ vừa tưởng tượng ra một số hình ảnh thì nhịn không được muốn hét lên.

    Không được, anh phải giảm béo!!!

    Chờ một chút, anh là đàn ông mà giảm béo cái khỉ gì, phải là đi tập thể hình chứ nhỉ?

    Vừa nghĩ thì nhớ đến bả vai, cơ ngực, cơ bụng, cánh mông, bắp đùi của Tấn Tiểu Lỗi khiến anh chảy nước miệng…

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Đặng Thiên Vũ quyết định, trước khi Tấn Tiểu Lỗi quay về phải cố gắng tập thể hình để có cơ bắp.

    “Cái gì? Anh muốn tập thể hình? Vậy thì tốt, cơ bụng tám múi hả… hahahaha, cố gắng nhé…” Tấn Tiểu Lỗi nghe chuyện Đặng Thiên Vũ đi tập thể hình thì không khỏi cười lớn. Từ khi quen biết Đặng Thiên Vũ đến giờ, ngoại trừ ở trên giường thì hắn chưa từng thấy Đặng Thiên Vũ còn biết vận động gì khác.

    “Đi tập thể hình một chút cũng tốt, có thể luyện lực eo, sau này chúng ta có thể làm một số động tác kích thích hơn.” Nghe thấy Tấn Tiểu Lỗi cười mình, Đặng Thiên Vũ lại bắt đầu hiếu thắng: “Tôi muốn đứng làm.”

    “Đứng làm? Không phải chúng ta từng làm rồi sao?” Tấn Tiểu Lỗi không hiểu lắm, rõ ràng bọn họ đã từng đứng làm rồi.

    “Ý tôi là chân anh quấn lên lưng của tôi, tôi ôm anh làm ấy.”

    “Cái này hả… có vẻ khó…” Tấn Tiểu Lỗi nghĩ đến hình ảnh kia thì theo bản năng nghĩ kết quả cuối cùng chỉ có cảnh Đặng Thiên Vũ và hắn cùng nhau ngã xuống mà thôi.

    “Tôi nhất định có thể làm được!” Cuộc điện thoại này hiếm khi lại do Đặng Thiên Vũ chấm dứt trước.

    “Tập thể hình? Rảnh rỗi sinh nông nổi!” Tấn Tiểu Lỗi chỉ có thể dành một lời bình cho việc tập thể hình của Đặng Thiên Vũ. Vóc người của hắn cường tráng rắn chắc vậy cùng là do lao động chân tay mà ra. Cũng như bây giờ, nói là vận chuyển vật liệu xây dựng nhưng có khi cũng sẽ giúp dỡ hàng, chuyện này đòi hỏi sức lực nhiều hơn gấp mấy lần so với việc tập thể hình của Đặng Thiên Vũ.

    Hmm… Hắn sờ sờ bắp tay của mình, cảm giác hình như đã to hơn so với trước.

    Nghĩ đến chuyện Đặng Thiên Vũ nói muốn ôm hắn làm… Tấn Tiểu Lỗi nghĩ có lẽ hắn ôm Đặng Thiên Vũ có vẻ khả thi hơn.

    Đặng Thiên Vũ vốn chỉ hứng thú nhất thời, không ngờ bị Tấn Tiểu Lỗi giễu cợt xong thì anh thật sự đâm đầu đi tập thể hình.

    Phải luyện lực cánh tay — để ôm Tấn Tiểu Lỗi đi khắp nơi.

    Phải luyện lực thắt lưng — để làm Tấn Tiểu Lỗi cho đến khi hắn cầu xin tha thứ.

    Phải luyện thể lực — để khiến cho Tấn Tiểu Lỗi không còn sức cưỡi đè mình.

    Vì vậy nhờ Tấn Tiểu Lỗi làm chất kích thích mà Đặng Thiên Vũ hóa cuồng. Anh mỗi ngày đều tập làm món ăn mới, rồi sau đó chạy đến phòng thể hình tập luyện. Bao nhiêu tinh lực thể lực của anh đều dồn hết vào hai chuyện này nên không còn hơi sức đâu nghĩ đến chuyện đi quán bar nữa.

    Cuộc sống cứ như vậy trôi qua. Mỗi ngày anh soi gương thì lại sờ sờ cơ thể mình, sau đó cười khúc khích, nghĩ đến khi Tấn Tiểu Lỗi trở về thì phải khoe khoang một phen.

    Tháng bảy cuối cùng cũng đã tới, Tấn Sâm Lâm vừa được nghỉ lập tức mua vé xe trở về quê.

    Cha cậu đang được anh hai đẩy dạo ngoài sân phơi hắn, thấy cậu trở về cư nhiên có thể chào hỏi thăm cậu. Mặc dù chỉ đưa tay lên được một chút, phát âm tên cậu cũng không rõ nhưng đối với một người nửa năm trước còn đang sống thực vật thì tình hình này đã tốt hơn rất nhiều.

    Nhà của bọn họ ở ngoại ô thành phố, có hai căn phòng và một khu vườn nhỏ. Hàng xóm xung quanh mấy năm gần đây đều đã xây lại nhà mới, nhà của bọn họ là thê thảm nhất. Mấy năm nay tiền Tấn Tiểu Lỗi kiếm được đều tập trung cho việc chữa chạy cho cha và tiền học của cậu nên căn nhà giờ chỉ có bốn bức tường, suýt chút nữa ngay cả miếng đất này cũng đem bán đi, nhưng vì lo cho tương lai cậu muốn cưới vợ mà không có nhà nên vẫn cố gắng giữ lại.

    “Anh, em đã về.” Tấn Sâm Lâm nhìn thấy anh hai mấy tháng nay vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc cha thì có cảm giác lệ nóng doanh tròng, nhào qua ôm cổ Tấn Tiểu Lỗi.

    Ôm xong lại quay qua ôm cha ngồi trên xe lăn: “Cha, con đã về.”

    Buổi tối sau khi ăn cơm xong, hai anh em họ đầu tiền để cho cha ngủ rồi mới thay phiên nhau đi tắm rửa một cái, sau đó cùng nhau nằm ở chiếc phản trong sân hóng mát.

    “Anh, thời gian nghỉ hè này em sẽ chăm sóc cha cẩn thận, anh có thể thoải mái một chút.” Tấn Sâm Lâm nằm bên cạnh Tấn Tiểu Lỗi, hai anh em giống như lúc bé ngắm bầu trời đầy sao.

    “Thoải mái sao nổi. Em xem nhà của chúng ta tồi tàn đến cỡ nào rồi. Nhà người ta đều xây hai tầng mà nhà chúng ta chỉ là một căn cấp bốn. Bây giờ cha có thể mang về nhà chăm sóc, anh sẽ xem có thể cố gắng gom thêm ít tiền sửa nhà trước để cha ở thoải mái hơn được không.” Tấn Tiểu Lỗi cũng nhìn sao. Sao ở đây so với trong thành phố nhiều hơn gấp vạn lần. Trong thành phố có thể nhìn đến ánh trăng đã coi như là không tệ, mấy thứ như sao trời thì đếm trên đầu ngón tay, không như nơi này của bọn họ, buổi tối mùa hè có thể thấy cả ngân hà.

    Thật muốn mang Đặng Thiên Vũ đến đây ngắm dải ngân hà…

    “Đúng rồi, anh, người kia của anh thế nào? Mấy tháng gần đây anh toàn ở quê, không phải đã chia tay rồi chứ?” Tấn Sâm Lâm mặc dù đầu gỗ nhưng không ngờ còn nhớ đến chuyện này khiến cho Tấn Tiểu Lỗi có chút khó khăn.

    Có nên nói cho em trai biết chuyện của Đặng Thiên Vũ không đây?

    “Không có chia tay. Chẳng những không chia tay mà bọn anh còn thân mật hơn trước.” Đặng Thiên Vũ nghĩ đến những cuộc điện thoại không dứt mấy tháng nay thì vui vẻ hẳn. Mặc dù hai người bọn họ không thể gặp mặt nhưng tối nào cũng tranh thủ trò chuyện một chút. Không gọi cũng sẽ nhắn tin hoặc gửi ảnh gì đó. Đa số điện thoại gọi hỏi thăm tình hình của nhau là chính nhưng lúc cấp thiết bọn họ vẫn sẽ làm phone ***.

    Tấn Tiểu Lỗi thành công đẩy ngã Đặng Thiên Vũ trong điện thoại thì sau đó Đặng Thiên Vũ có nói anh cảm giác như bị xâm phạm thật. Tấn Tiểu Lỗi bảo rằng đợi đến khi quay về sẽ thật sự xâm phạm hắn thì Đặng Thiên Vũ cười nói khi nào hắn trở về thì sẽ để hắn làm.

    Cái này không phải chứng tỏ Đặng Thiên Vũ cả thể xác lẫn tâm hồn đều tiếp nhận rồi hắn sao?

    “Anh, quan hệ của hai người tốt như vậy, nếu cô ấy không chê nhà chúng ta nghèo thì sao không cưới người ta luôn? Em muốn có một chị dâu.” Nhìn thấy vẻ mặt si mê của anh trai mình, Tấn Sâm Lâm ngồi dậy, nói với Tấn Tiểu Lỗi một cách nghiêm túc.

    “Người ta dĩ nhiên không chê anh, nhưng anh không thể cưới người ta được.” Tấn Tiểu Lỗi quyết định ngả bài với em trai hắn. Dù sao hắn muốn cùng với Đặng Thiên Vũ thì sớm muộn gì đều phải qua cửa ải này. Đặng Thiên Vũ đã nói chuyện với người nhà về hắn từ sớm nhưng hắn vẫn không dám nói với gia đình mình, thật sự có lỗi với anh.

    “Không thể cưới? Tại sao?”

    “Bởi vì đối phương không phải là con gái.” Tấn Tiểu Lỗi đầu tiên là nói với Tấn Sâm Lâm một cách rất uyển chuyển, hy vọng cậu có thể nghe hiểu ngay.

    Nhưng Tấn Sâm Lâm không hổ với biệt danh của mình, cậu sửng sốt một chút rồi nghi ngờ hỏi: “Không phải con gái? Cô ấy kết hôn rồi?”

    Tấn Tiểu Lỗi hiểu đầu gỗ của thằng em trai mình hết thuốc cứu, đành phải nói thẳng ra: “Đối tượng của anh là nam.”

    “Nam…” Mất một lúc lâu Tấn Sâm Lâm mới phản ứng kịp: “Anh, anh đồng tính luyến ái?”

    Đều đã đến nước này, Tấn Tiểu Lỗi cũng thừa nhận: “Đúng vậy, anh là đồng tính luyến ái.”

    “Đối phương có tiền không?” Tấn Sâm Lâm thấy anh trai cậu là đồng tính nghe rất vô lý. Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể nghĩ đến việc anh cậu vì thiếu tiền nên mới ở chung với người kia. Vì vậy trong đầu của cậu liền nghĩ ngay đến việc anh trai mình bị một đại gia có tiền bao nuôi.

    “Ừ… Cũng có chút tiền.” Không biết Tấn Sâm Lâm nghĩ gì nên Tấn Tiểu Lỗi tưởng rằng em trai hắn chỉ đang hỏi điều kiện kinh tế của Đặng Thiên Vũ bèn thành thật nói.

    “Có ảnh của đối phương không?” Tấn Sâm Lâm nghĩ nghĩ một hồi, cuối cùng hỏi ra vấn đề này.

    “Có.” Tấn Tiểu Lỗi mở điện thoại di động muốn đưa hình Đặng Thiên Vũ cho em trai nhìn. Thế nhưng… tấm này không được, cười quá yêu nghiệt. Tấm này không ổn, hở hang quá. Cái này cũng không được, khoe hết hàng ra rồi. Tìm nửa ngày thì hắn nhận ra hình ảnh Đặng Thiên Vũ gửi cho hắn không có tấm nào có thể cho người khác nhìn.

    Tấn Sâm Lâm nhìn anh trai lục lọi hình ảnh, trong lòng lạnh toát. Xong rồi, anh hai tuyệt đối là bị một thằng bụng bia bao nuôi.

    Nếu Tấn Tiểu Lỗi biết Tấm Sâm Lâm nghĩ gì thì chắc chắn sẽ muốn bóp chết tư tưởng của cậu ngay tức khắc.

    Chương 45: Phải giữ lời hứa

    Đặng Thiên Vũ gần đây hơi hoang mang, hơn tháng nay anh mất liên lạc với Tấn Tiểu Lỗi.

    Thật ra cũng là do anh tự tìm lấy. Anh vì chuyện tập thể hình bị Tấn Tiểu Lỗi cười nhạo mấy lần nên không thèm gọi điện cho đối phương nữa, còn muốn chờ Tấn Tiểu Lỗi gọi điện xin lỗi anh. Ai ngờ anh quên mất trình độ keo kiệt của người này, muốn cho Tấn Tiểu Lỗi gọi điện thoại đường dài ấy hả, chuyện khó à.

    Nghĩ đến việc này Đặng Thiên Vũ lại thấy tức, lần nào cũng là anh chủ động gọi điện thoại cho Tấn Tiểu Lỗi trong khi người này chỉ có việc tiếp điện thoại mà thôi, chẳng mấy khi chủ động gọi được một cuộc.

    Bởi vậy nên Đặng Thiên Vũ trong lúc tức giận đã nói với Tấn Tiểu Lỗi anh dạo này rất bận nên trong một thời gian sẽ không thể gọi điện cho hắn.

    Anh còn tưởng Tấn Tiểu Lỗi sẽ ngay lập tức xin lỗi mình, ai ngờ Tấn Tiểu Lỗi cũng hùa theo ý của anh nói trong thời gian hắn chưa trở về được thì bọn họ tạm thời không liên lạc cũng tốt, dạo này hắn cũng rất bận bịu.

    Đặng Thiên Vũ lại ngạo kiều, thống nhất với Tấn Tiểu Lỗi hai người tạm thời không liên lạc khoảng hai tháng để yên tĩnh một chút.

    Kết quả mới một tuần Đặng Thiên Vũ đã nhịn không được gọi điện thoại cho Tấn Tiểu Lỗi nhưng lại được câu “Số điện thoại của bạn tạm thời không liên lạc được” đáp trả. Anh tức giận đi ra ngoài ăn một bữa buffet điên cuồng, rồi sau đó cắm đầu luyện tập.

    Mẹ kiếp, ông đây không phải là thiếu người muốn, tại sao nhất định phải dán tên khốn khiếp Tấn Tiểu Lỗi này chứ, đợi anh đi tìm một người đàn ông về làm cho Tấn Tiểu Lỗi xem.

    Chờ một chút, anh vừa mới nghĩ gì? Ngoại tình?

    Trong câu lạc bộ thể hình thì Đặng Thiên Vũ gặp được một người từng quen lúc trước. Người đàn ông này rủ anh đánh vài hiệp tennis rồi cùng tắm rửa với anh. Lúc trước Đặng Thiên Vũ cảm thấy dáng người của đối phương rất đẹp, bây giờ nhìn lại thì lại nghĩ dáng của Tấn Tiểu Lỗi vẫn là đẹp nhất. Cơ ngực của người đàn ông này không bằng Tấn Tiểu Lỗi, mông cũng không cong như Tấn Tiểu Lỗi. Hơn nữa bị người đàn ông này sờ lên cũng không kích thích như bàn tay đầy vết chai của Tấn Tiểu Lỗi, ngược lại còn có chút cảm giác khó chịu.

    Hai người trong phòng tắm sục cho nhau thì người đàn ông kia cảm thấy rất sướng nhưng Đặng Thiên Vũ lại không có hứng thú gì mấy, anh dùng kỹ xảo làm đối phương bắn xong thì đi ra rửa tay sạch sẽ, chuẩn bị rời đi. Người đàn ông từ phía sau ôm anh lại: “Chúng ta tìm một chỗ tiếp tục đi.”

    “Không được, tôi phải về nhà.” Đặng Thiên Vũ thẳng thắn cự tuyệt. Nếu là trước kia thì nhất định anh sẽ đi, ai bảo anh rất sợ cô đơn chứ.

    Nhưng bây giờ… bất luận đi với ai anh cũng chỉ nghĩ đến một mình Tấn Tiểu Lỗi.

    Đặng Thiên Vũ nghĩ đến giao hẹn của mình với Tấn Tiểu Lỗi — không được phát sinh quan hệ với người khác. Bây giờ cùng người khác làm chuyện này, trong lòng anh cảm thấy có lỗi với Tấn Tiểu Lỗi.

    “Tôi nghe nói anh có bạn trai.” Người đàn ông kia thì thầm bên tai của anh: “Nhưng hiện tại anh và người đó chia tay rồi phải không?”

    “Không có.” Đặng Thiên Vũ cũng không biết trường hợp của mình gọi là gì, mất đi liên lạc với bạn trai của mình hơn một tuần không tính là chia tay chứ phải không? Chính anh trước đó đã nói rõ ràng trong vòng hai tháng sẽ không liên lạc, bây giờ mới có một tuần đã hối hận.

    “Một người tài xế có gì tốt? Chỉ vì anh ta có thể f*ck anh? Tôi cũng có thể mà, đi cùng tôi đi.” Người đàn ông kia áp nửa người dưới sát vào mông anh nhẹ nhàng cọ, nói đầy cám dỗ với Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ đen mặt, rõ ràng người này trước kia đều chủ động mở chân ra mời anh, bây giờ… Không lẽ giờ trong hội ai cũng nghĩ anh là 0 sao? Rốt cuộc là tên khốn nạn nào tung tin đồn nhảm vậy!! Rõ ràng anh là thuần 1 bây giờ toàn bị hiểu thành 0, quá đáng quá.

    Đặng Thiên Vũ trong lòng nguyền rủa tên khốn nạn kia nếu là 0 vĩnh viễn chỉ gặp được 0, nếu là 1 vĩnh viễn chỉ gặp được 1, cho hắn hiểu thế nào là bị người ta hiểu lầm như thế này.
    “Buông tay!” Đặng Thiên Vũ mặc dù da trắng, lớn lên nhìn rất thư sinh nhưng cũng đã từng luyện qua chút võ, để đối phó với một người đàn ông tuyệt đối không thành vấn đề. Thế nhưng nếu đánh người ở chỗ này thì từ nay về sau anh khó có thể xuất hiện ở đây được nữa. Vậy nên anh muốn dùng ngôn ngữ cảnh cáo trước, nếu như đối phương không thả ra thì anh chỉ có thể động thủ.

    Người đàn ông kia quả thật buông anh ra: “Xem ra anh thật sự là có bạn trai rồi, không ngờ còn thủ thân nữa.”

    “Tôi không thủ thân vì anh ta, chỉ không muốn thân cận với người khác ngoài anh ta mà thôi.” Đặng Thiên Vũ kéo một cái khăn lớn bên cạnh ra lau người.

    “Ha ha, Đặng Thiên Vũ, tôi phát hiện anh đáng yêu nhiều hơn so với trước kia đấy biết không? Trước kia anh lúc nào cũng một vẻ kiêu căng, muốn tìm người làm thì xuất hiện, làm xong thì xoay người đi, hoàn toàn không để người vào mắt. Mặc dù không đến nỗi quá lạnh lùng nhưng cũng chả khá hơn gì mấy. Nhưng hiện tại, chúc mừng anh, xem ra anh đã biến thành một người đàn ông tốt.” Người đàn ông kia cũng lấy một chiếc khăn tắm lau người, lau xong thì quay người đi ra ngòai.

    “Thật đáng tiếc, đàn ông tốt bây giờ đều có bạn trai.” Người đàn ông kia trước khi đi ra khỏi cửa thì bỏ lại những lời này khiến cho Đặng Thiên Vũ ngây ngẩn cả người. Ấn tượng trước kia của anh để lại xấu như vậy sao?

    Sau sự kiện lần đó, Đặng Thiên Vũ không những không đi bar mà cũng không đặt chân đến phòng tập thể hình nữa. Anh bắt đầu đi lang thang khắp thành phố, suy nghĩ xem cửa hàng thứ tư nên đặt ở đâu. Làm cho mình bận rộn vẫn tốt hơn.

    Ngay từ đầu thì anh lái xe đi, nhưng sau lại nghĩ phải giữ dáng nên sửa lại thành đi bộ hoặc chạy bộ hằng ngày.

    Mấy bộ áo thể thao anh mua năm ngoái vẫn còn nhưng bây giờ đã tháng sáu, miền nam nhiệt độ rất cao cho nên Đặng Thiên Vũ quyết định đi mua quần áo thể thao mùa hè. Đương nhiên vẫn giống như trước đây, anh cũng mua cho Tấn Tiểu Lỗi một bộ.

    Của anh là màu hồng trắng, còn Tấn Tiểu Lỗi là hồng đèn. Vừa nghĩ đến lúc Tấn Tiểu Lỗi mặc bộ quần áo này… anh suýt chút nữa là cứng lên.

    Đã lâu chưa làm, thật muốn làm súng thật đạn thật với Tấn Tiểu Lỗi.

    Khi em trai trở về thì Tấn Tiểu Lỗi ở thêm hai ngày rồi vội vàng ngồi xe lửa quay trở về thành phố Thương Hải. Quay trở về thì hắn vốn muốn đi tìm Đặng Thiên Vũ ngay nhưng lại sợ hiện tại không có chỗ ở, đi gặp Đặng Thiên Vũ thể nào cũng bị bắt qua ở chung.

    Ở chung với nhau cũng không có gì, nhưng hiện tại hắn dang tay trắng, Đặng Thiên Vũ đem hắn nuôi ở nhà để làm người ấm giường không thì rất phiền toái. Có lẽ có một số người tìm được tình yêu đích thực rồi thì cam tâm tình nguyện chuyển qua ở chung, sau đó dựa dẫm vào bạn trai mà sống, nhưng người đó tuyệt đối không phải hắn.

    Tấn Tiểu Lỗi hắn thích đàn ông, nhưng không có nghĩa hắn đem chính mình thành đàn bà. Hai người đàn ông yêu nhau cũng phải dùng phong cách của đàn ông. Bảo hắn lấy tiền Đặng Thiên Vũ để nuôi cha và em trai mình? Đừng nói bản thân hắn chịu không nổi mà nếu để cha hắn biết, dám chắc ông thà tình nguyện đập đầu chết chứ cũng không muốn con trai lấy tiền một người đàn ông khác mà chữa bệnh cho mình.

    Hắn quay lại thành phố Thương Hải thì tạm thời ở trong nhà Lão Thất. Căn nhà hai gian phòng của Lão Thất lớn hơn so với phòng trọ trước kia của hắn, nhưng cũng chỉ có một phòng ngủ và một phòng khách. Cũng may trong phòng khách có một cái ghế tràng kỷ, bây giờ thời tiết nóng bức nên hắn tạm thời ở ké hai ba ngày cho đến khi tìm được phòng trọ cũng không sao.

    Đồng hương mua xe của Tấn Tiểu Lỗi biết hắn quay lại lập tức chạy đến tìm, đưa lại chìa khóa xe cho hắn.

    Lúc trước tên kia biết chuyện gia đình của Tấn Tiểu Lỗi thì chủ động gọi điện cho hắn nói muốn mua xe vì công việc việc kinh doanh, kỳ thật đối phương lấy cớ mua xe của hắn chỉ vì biết hắn không có ý tứ tìm người mượn tiền mà thôi.

    Có đồng hương tốt như vậy Tấn Tiểu Lỗi còn có thể nói được gì? Đương nhiên là lập tức viết một tờ giấy nợ, nói hắn sẽ cố gắng trả tiền càng sớm càng tốt. Sau đó hắn bắt đầu liên lạc lại với những khách hàng trước đây tìm việc làm.

    Trước đi kiếm mấy chuyến xe để có ít tiền, thuận tiện nhờ Lão Thất có thời gian tìm phòng ở cho hắn, đến khi ổn định rồi mới đi tìm Đặng Thiên Vũ.

    Hắn là tính như thế, nhưng mới lái xe chở hàng không đến hai km thì hắn cư nhiên nhìn thấy chiếc BMW của Đặng Thiên Vũ cách đó không xa.

    Mặc dù trên đường của Thương Hải thì BMWs, Ferrari với Porsche đi đầy đường, nhưng dù mắt của hắn có tệ như thế nào cũng không thể nhìn nhầm xe của Đặng Thiên Vũ được.

    Không bằng làm Đặng Thiên Vũ ngạc nhiên một chút?

    Chuyện tiếp theo làm Tấn Tiểu Lỗi nhận ra một đạo lý: “Ngàn vạn lần đừng làm mấy chuyện nông nổi, hậu quả sẽ rất bi kịch.”

    Hắn vốn muốn làm như lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, ngẫu nhiên thấy mặt cho nên lái xe chạy đến bên cạnh chiếc BMW rồi tính vượt lên phía trước. Hắn đã canh rất kỹ, giữ khoảng cách khá xa, Đặng Thiên Vũ thấy đuôi xe của hắn thì có thể thắng lại kịp.

    Ai ngờ, Đặng Thiên Vũ như đang suy nghĩ chuyện gì có chút thất thần nên thắng lại chậm một nhịp, đâm thẳng vào.

    Đến khi Tấn Tiểu Lỗi cảm giác xe của hắn bị đụng thì lập tức kéo phanh nhảy xuống nhìn. Xong đời, xe BMW đụng vào cái chắn bảo vệ của xe hắn, đèn lớn đều vỡ, không biết sửa phải tốn bao nhiêu tiền đây. Hắn chỉ là muốn cho Đặng Thiên Vũ một sự kinh hỉ thôi, nhưng bây giờ thì hắn đã nhận được một sự kinh hách rồi.

    “Đụng hỏng xe của tôi, bồi thường đi.” Đặng Thiên Vũ nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi thì vui vẻ ra mặt, rất muốn bất chấp nơi này là đường cái mà nhào qua ôm Tấn Tiểu Lỗi hôn một cái. Thế nhưng vì mặt mũi nên anh chỉ có thể giả bộ tức giận, nắm lấy cổ áo Tấn Tiểu Lỗi mắng to, mặc dù mắng nhưng trong lòng tràn ngập ngọt ngào.

    Nhìn thấy ngọt ngào trong mắt Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi đột nhiên nghĩ chỉ cần có thể ở cùng với Đặng Thiên Vũ thì cái gì cũng không quan trọng nữa. Hắn giồng như lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, lưu manh nói với Đặng Thiên Vũ: “A, tôi không có tiền, lấy thân trả nhé.”

    “Được, vẫn theo tiêu chuẩn lần trước.” Đặng Thiên Vũ nhếch miệng cười, buông lỏng cổ áo Tấn Tiểu Lỗi ra.

    “Được thôi.”

    “Vậy còn không quay trở về nấu cơm cho tôi!” Đặng Thiên Vũ đá vào chân Tấn Tiểu Lỗi một cái, muốn Tấn Tiểu Lỗi mau trở về nhà mình.

    “Không được, tôi còn phải đi giao hàng, không có thời gian. Buổi tối tôi đến, nhớ tắm rửa sạch sẽ chờ tôi.” Tấn Tiểu Lỗi mặc dù hận không thể ngay lập tức đẩy ngã Đặng Thiên Vũ nhưng hắn vẫn rất có trách nhiệm.

    “Đồ chết tiệt!” Trái tim của Đặng Thiên Vũ đập nhanh hơn, không thể nào, chẳng lẽ anh thật sự sẽ bị làm sao? Có điều nếu là Tấn Tiểu Lỗi thì… vẫn có thể chấp nhận được.

    Đặng Thiên Vũ chia tay với Tấn Tiểu Lỗi thì lập tức lái xe chạy đến siêu thị gần nhà mình mua một đống đồ ăn. Về nhà lập tức đeo tạp dề rồi vào nhà bếp nấu ăn, làm xong đồ ăn thì Tấn Tiểu Lỗi vẫn chưa đến nên anh vào nhà tắm tắm một cái.

    Trong đầu anh bây giờ tất cả đều là Tấn Tiểu Lỗi và Tấn Tiểu Lỗi, chiếc xe BMW một năm trước anh còn quý hơn bảo bối đã bị quăng ra sau đầu.

    Lúc tắm Đặng Thiên Vũ có mấy lần đưa tay ra phía sau, thầm suy nghĩ có nên rửa chỗ đó một chút hay không nhưng làm thế nào cũng không qua được cửa ải trong lòng.

    Quên đi, cứ tắm rửa bên ngoài là được… Rõ ràng lúc giúp người khác rửa thì không cảm thấy gì, sao đến lúc tự làm cho mình lại không tự nhiên nổi.

    Đúng lúc này thì chuông cửa vang lên. Đặng Thiên Vũ vội vàng quấn khăn tắm chạy ra mở cửa, đứng ở ngoài quả nhiên là Tấn Tiểu Lỗi. Mấy tháng xa nhau này Tấn Tiểu Lỗi trở nên đen và gầy hơn nhưng trong mắt anh Tấn Tiểu Lỗi bây giờ còn hấp dẫn hơn cả món thịt kho tàu ngon nhất, làm anh muốn cứ như vậy nuốt luôn Tấn Tiểu Lỗi vào trong bụng.

    Đặng Thiên Vũ kéo Tấn Tiểu Lỗi vào trong nhà, ấn lên cửa hôn nồng nhiệt. Cho dù lát nữa anh có bị Tấn Tiểu Lỗi làm mông nở hoa thì cũng chấp nhận, bây giờ để miệng đã nghiền trước đã.

    Chương 46: Gặp lại lần nữa

    Tấn Tiểu Lỗi đen gầy hơn so với trước đây, trên người mặc áo ba lỗ và quần thể thao. Nếu như là trước kia, Đặng Thiên Vũ luôn tự cho mình là người có tiền nên sẽ chẳng bao giờ để mắt đến dạng công dân lao động như thế này, thế nhưng bây giờ Đặng Thiên Vũ yêu Tấn Tiểu Lỗi muốn chết.

    Đối với một người chưa bao giờ yêu như Đặng Thiên Vũ mà nói, mấy tháng nhớ mong đã khiến anh thề nếu chia tay với Tấn Tiểu Lỗi thì từ nay về sau anh nhất định sẽ không yêu bất kỳ ai nữa. Bởi vì tư vị của ái tình thật khiến anh vừa ngọt ngào lại vừa chua xót mỗi khi nhớ đến đối phương.

    Mấy tháng không gặp, xế chiều nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi thì thiếu chút nữa anh đã muốn ở trên đường cái ăn sạch sẽ Tấn Tiểu Lỗi luôn.

    Bây giờ Tấn Tiểu Lỗi thật sự xuất hiện trong nhà anh, nếu không ăn thì quá có lỗi với bản thân.

    Đặng Thiên Vũ lâu lắm không âu yếm được với Tấn Tiểu Lỗi, cho nên từ lúc bắt được Tấn Tiểu Lỗi thì không chịu nhả ra. Tấn Tiểu Lỗi bị sự nhiệt tình của anh ảnh hưởng, cũng giống như Đặng Thiên Vũ điên cuồng lên. Hai người ở cửa củi khô lửa bốc thiếu chút nữa là làm luôn.

    Đến khi trong bụng của Tấn Tiểu Lỗi phát ra âm thanh rì rầm thì mới tỉnh lại, hắn phát hiện quần trên người đã rớt xuống đất, áo ba lỗ cũng bị kéo đến trước ngực. Đặng Thiên Vũ đang hôn từ ***g ngực của hắn hôn xuống, liếm đến mắt rốn.

    “Này, Thiên Vũ, tôi đói bụng.” Tấn Tiểu Lỗi dùng tay giữ bả vai của Đặng Thiên Vũ lại.

    “Tôi sẽ cho anh ăn no liền đây.” Đặng Thiên Vũ còn tưởng Tấn Tiểu Lỗi cố ý khiêu khích anh, nói xong liền nắm vật nhỏ phía dưới hôn xuống.

    Đặng Thiên Vũ trên người vốn chỉ có một cái khăn tắm, sau một hồi ôm hôn kịch liệt đã sớm rơi xuống đất. Từ góc độ của Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy hình dáng của Đặng Thiên Vũ thật sự rất ngon miệng. Tuy nhiên, so với việc ăn tươi Đặng Thiên Vũ thì bụng hắn cần ăn cơm hơn. Để có thể sớm gặp Đặng Thiên Vũ, hắn cố gắng chạy xe liên tục giao cho xong hàng rồi tới đây ngay. Biết Đặng Thiên Vũ khẳng định sẽ nấu cơm cho mình nên Tấn Tiểu Lỗi đã mang bụng không đến đây để được ăn một bữa cho đã.

    Ọt ọt… Đặng Thiên Vũ đang muốn hôn xuống dưới thì nghe được rõ ràng âm thanh bụng từ Tấn Tiểu Lỗi phát ra. Lúc này mới phản ứng được, với tính cách keo kiệt của Tấn Tiểu Lỗi nhất định là nhịn đói đến đây.

    Anh cũng đã nấu xong cơm đợi Tấn Tiểu Lỗi đến ăn cùng, kết quả vừa nhìn thấy người đã muốn ăn ngay đối phương.

    Ăn cơm, ăn cơm đã. Cơm nước xong thì ăn Tấn Tiểu Lỗi sau.

    Lúc ăn cơm Tấn Tiểu Lỗi vẫn mặc áo ba lỗ như lúc nãy, nhưng quần thể thao và giày đã được cởi ra, phía dưới của hắn bây giờ chỉ có mỗi boxer. Trời nóng thế này, nếu không sợ ảnh hưởng thuần phong mỹ tục thì hắn đã sớm mơ đến chuyện *** đi làm.

    Đặng Thiên Vũ cũng không mặc quần áo. Dù sao tý nữa cũng sẽ cởi ra nên anh cứ quấn đại chiếc khăn tắm rồi ngồi vào bàn ăn. Cũng may trước khi Tấn Tiểu Lỗi đến thì Đặng Thiên Vũ đã kéo rèm cửa sổ lại, nếu không Tấn Tiểu Lỗi sẽ không để anh ăn mặc như vậy.

    Tấn Tiểu Lỗi nhìn nửa người trên của Đặng Thiên Vũ, cơ thể hình như bền chắc hơn so với trước đây, xem ra dạo này Đặng Thiên Vũ đúng thật là đi tập thể hình. Có điều… còn lâu mới có cơ bắp nổi, nói gì đến việc so sánh với hắn. Hmm.. Bắp tay trái hình như lớn hơn tay phải, hắn nhớ không nhầm thì Đặng Thiên Vũ thích dùng tay trái sục, xem ra mấy tháng nay tay trái phải làm vận động khá nhiều.

    Tấn Tiểu Lỗi quan sát Đặng Thiên Vũ thì Đặng Thiên Vũ cũng đang ngắm nghía hắn, mặc dù Tấn Tiểu Lỗi vẫn mặc áo ba lỗ nhưng lúc nãy anh gần như đã cởi nó ra rồi. Tấn Tiểu Lỗi mặc dù gầy hơn nhưng vóc người vẫn giống như trước khỏe mạnh tráng kiện, đường nét cơ thể rõ ràng hơn so với trước, bây giờ đã có thể thấy được 8 múi cơ bụng. Đáng ghét thật, người này rèn luyện kiểu gì vậy? Càng xem càng làm cho Đặng Thiên Vũ muốn đem Tấn Tiểu Lỗi áp lên trên bàn ăn tươi.

    “Tại sao không có đồ chua? Mùa hè ăn với rau trộn cho mát.” Tấn Tiểu Lỗi ăn thức ăn Đặng Thiên Vũ làm, mặc dù thịt cá rất ngon nhưng lại không có món khai vị, khiến hắn ăn hơi ngán.

    “Đồ chua anh làm đã ăn hết rồi.” Đặng Thiên Vũ cũng hơi ớn, vào phòng bếp tìm tìm, kiếm một hộp chân gà ngâm dấm, bỏ vào đĩa tạm.

    “Ăn hết rồi sao anh không làm thêm?”

    “Có làm thử, nhưng hư hết rồi.”
    “Anh là heo hả, đồ chua đơn giản vậy mà cũng làm hư. Trước giờ tôi chưa thấy ai làm hỏng đồ chua được đấy.” Tấn Tiểu Lỗi gắp một miếng chân bỏ vào miệng, cảm giác mùi này cay quá mất vị, vẫn là chính mình làm tốt hơn.

    “Vậy sau này trong nhà đồ chua anh làm đi.”

    Tấn Tiểu Lỗi nói được xong rồi mới phản ứng được: “Anh gài tôi hả?”

    “Thì tôi gài anh mà, ở cùng với tôi đi.” Đặng Thiên Vũ rất chân thành nhìn Tấn Tiểu Lỗi, hy vọng hắn có thể cho anh một câu trả lời vui vẻ.

    Đáng tiếc là Tấn Tiểu Lỗi hỏi chứ không đáp: “Trong tủ lạnh của anh có dưa leo không? Xào một dĩa đi.”

    “Cái gì?” Đặng Thiên Vũ ngây người.

    “Vì thực hiện giao hẹn kia với anh mà mấy tháng nay tôi không đụng đến dưa leo. Bây giờ rất muốn ăn dưa leo xào.” Tấn Tiểu Lỗi một bên gặm chân gà, một bên giải thích với Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ sửng sốt một chút, cười nói: “Trong tủ lạnh không có nhưng trong người tôi có một cây, muốn ăn không?”

    Nhìn dáng vẻ đắc ý của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi lại muốn đùa giỡn anh: “Không phải anh nói khi tôi trở lại cho tôi làm anh sao?”

    Nhìn nụ cười của Đặng Thiên Vũ khựng trên mặt, trong lòng Tấn Tiểu Lỗi không biết bao nhiêu là vui vẻ.

    Thành thật mà nói thì so với việc làm Đặng Thiên Vũ, hiện tại hắn càng muốn ăn trái dưa leo của Đặng Thiên Vũ hơn.

    Mặc dù Đặng Thiên Vũ và Tấn Tiểu Lỗi trong lúc ăn cơm đều có mong muốn đem đối phương ăn tươi, nhưng cơm nước xong không thể làm vận động kịch liệt ngay được. Thế nên sau khi ăn cơm xong thì Đặng Thiên Vũ rửa chén, còn Tấn Tiểu Lỗi vào bếp lục tủ lạnh, đem những thứ có thể làm đồ chua lấy ra, rửa sạch rồi bắt tay vào làm.

    Sau khi rửa chén xong Đặng Thiên Vũ thấy Tấn Tiểu Lỗi vẫn đang bận. Anh ban đầu còn nghĩ đợi hắn làm xong thì cùng nhau lên giường. Nhưng Tấn Tiểu Lỗi lẩm bẩm nói nguyên liệu không đủ, cái gì mà nếu có hũ lớn, ớt ngâm này nọ thì tốt rồi. Vừa nghĩ đến đồ chua của Tấn Tiểu Lỗi thì nước miếng của anh chảy ròng ròng. Tấn Tiểu Lỗi không ở bên mấy tháng này anh đều dựa vào đồ chua của hắn để lại ăn với cơm, sau không còn nữa khiến anh tiếc hùi hụi.

    Vội vàng chạy vào phòng ngủ mặc một bộ đồ ở nhà vào, anh đi xuống lầu mua mấy thứ Tấn Tiểu Lỗi còn thiếu.

    Đợi Đặng Thiên Vũ rời đi thì Tấn Tiểu Lỗi vốn đang bận rộn ngừng tay lại, chạy vào phòng ngủ của Đặng Thiên Vũ kiểm tra.

    Ngăn kéo trên tủ đầu giường đều có bao cao su và trơn tề, số lượng không ít, thậm chí còn có cả âm đ*o giả, xem ra Đặng Thiên Vũ dạo này thật sự rất “khổ sở”. Hắn muốn đếm xem thử có bao nhiêu hộp bao cao su, có bị ít đi hay không, nhưng hắn thật sự không nhớ rõ trước khi đi trong này còn bao nhiêu hộp. Hơn nữa dùng âm đ*o giả thì mang bao sẽ tiện hơn rất nhiều nên hắn không thể xác định được Đặng Thiên Vũ có đi ăn vụng hay không.

    Trong tủ quần áo thì quần bikini và đạo cụ được bỏ vào một ngăn riêng, còn không thấy quần áo của hắn đâu. Cái người này, gọi bảo anh ta đi lấy dùm mấy thứ có vấn đề là chỉ lấy có mấy thứ này, lát nữa tắm xong quần áo đâu hắn mặc đây?

    Thôi kệ, tắm xong mặc quần bikini cũng được. Mặc dù nhìn nó khá gay nhưng mặc rất thoải mái. Huống hồ… hiện tại hắn là gay mà sợ cái gì?

    Đặng Thiên Vũ mua đồ trở về thì Tấn Tiểu Lỗi đã tắm rửa xong, mặc mỗi quần bikini ngồi trên ghế sô pha lau tóc.

    Đặng Thiên Vũ nhìn thấy Tấn Tiểu Lỗi như vậy suýt thì cứng, anh đem túi trong tay đặt ở cạnh cửa rồi nhào qua ghế sô pha, đè đối phương xuống.

    “Ha ha, anh t*ng trùng lên não hả?” Tấn Tiểu Lỗi nhìn thấy anh liền đưa tay ôm lấy hông anh.

    “Đúng vậy.”

    “Tôi còn đang làm đồ chua.”

    “Mai làm tiếp.” Đặng Thiên Vũ trả lời một câu rồi hôn môi của Tấn Tiểu Lỗi.

    Thời tiết tháng tám rất nóng, mặc dù trong phòng Đặng Thiên Vũ có mở máy lạnh nhưng hai người lửa tình đã bắn ra bốn phía, tác dụng của máy điều hòa hoàn toàn vô dụng đối vối bọn họ.

    Củi khô lửa bốc, một chút là cháy.

    Đặng Thiên Vũ một bên hôn môi với Tấn Tiểu Lỗi, một bên luồn tay ra sau sờ. Tấn Tiểu Lỗi vừa mới tắm rửa, có thể đã chuẩn bị xong. Ngón tay của anh thò vào thì dễ dàng đút được hai ngón, nhưng muốn tuột quần đem súng vào trận ngay thì không được, vẫn còn rất khô.

    Mặc dù trong tủ đầu giường có trơn nhưng bây giờ bảo anh nhảy xuống đi lấy thì quá mất hứng. Chết tiệt, lần sau phải chuẩn bị tốt dụng cụ để trong kẽ hở của ghế hoặc là ngăn kéo bàn trà mới được.

    Anh từ miệng của Tấn Tiểu Lỗi trượt xuống phía dưới, hôn hầu kết rồi ngực, đem chân của Tấn Tiểu Lỗi đẩy về phía trước, bỏ qua đồ vật đang muốn xé vải đi ra mà trực tiếp xuống phía dưới. Hhm, không có mùi, xem ra tắm rữa rất kỹ càng.

    Đặng Thiên Vũ dùng lưỡi liếm địa phương kia, cố gắng làm nơi đó ướt thêm chút nữa. Anh trước kia chưa bao giờ giúp người khác làm chuyện này vì nghĩ hơi bẩn, nhưng bây giờ làm rồi cũng không phải ghê như mình nghĩ.

    “Đừng liếm chỗ đó… Dơ đấy…” Tấn Tiểu Lỗi cảm thấy cử động của Đặng Thiên Vũ, nhịn không được co rút phía sau một chút. Trước kia bọn họ vừa mới làm thì Đặng Thiên Vũ ngay cả giúp hắn mút còn tưởng không có khả năng, bây giờ cư nhiên có thể làm đến bước này?

    “Anh rửa rồi mà, phải không?” Đặng Thiên Vũ hướng về phía trước, cách quần lót liếm vật đã cứng bên trong, một tay chơi đùa với viên bi phía dưới, một tay đưa hai ngón vào khếch trương. Uhm, đã ướt hơn lúc nãy một chút. “Bên trong rửa sạch không?”

    “Ừ…” Đặng Thiên Vũ lúc này thầm nghĩ móc phân thân của mình ra ngăn miệng của Đặng Thiên Vũ lại.

    Trước kia bọn họ làm hắn không thấy có gì phải thẹn, nhưng bây giờ hắn lại cảm thấy cực kỳ xấu hổ, giống như là thiếu niên vừa mới được phá thân vậy.

    Miệng của Đặng Thiên Vũ lại đi xuống phía dưới, lần này còn quá đáng hơn, anh rút ngón tay ra rồi dùng đầu lưỡi bắt chước động tác lúc nãy của ngón tay.

    “Đừng liếm nữa, nhanh cmn đút vào đi!” Tấn Tiểu Lỗi không giữ hai đùi nữa mà ôm lấy đầu Đặng Thiên Vũ kéo lên.

    Được Tấn Tiểu Lỗi mời như vậy, Đặng Thiên Vũ vui vẻ ngồi dậy, gác một chân của đối phương lên vai rồi đâm thẳng vào.

    Đã lâu không thật sự làm, bây giờ thật sự dễ chịu quá!

    Chương 47: Thấu hiểu lẫn nhau

    “Đau quá, chết tiệt!” Chẳng những Đặng Thiên Vũ đã lâu không làm, Tấn Tiểu Lỗi cũng đã gần nửa năm không bị tiến vào. Hắn cứ như thói quen trước kia, để Đặng Thiên Vũ vào thẳng thật là sai lầm trầm trọng, đau đến cậu nhỏ cũng héo, chỉ muốn đem Đặng Thiên Vũ đạp ra.

    “Sao anh chặt như vậy?” Đặng Thiên Vũ bị kẹp cũng đau, thiếu chút nữa bắn ra ngoài. Anh nằm trên người của Tấn Tiểu Lỗi không dám cử động.

    “Dạo này không dùng phía sau, anh lại đâm vào mạnh như vậy dĩ nhiên phải đau.” Tấn Tiểu Lỗi đau quá, há miệng cắn vào vai Đặng Thiên Vũ một cái.

    “Là anh bảo tôi vào.” Đặng Thiên Vũ bị cắn đau, cũng cúi đầu cắn vào cổ của Tấn Tiểu Lỗi một cái.

    “Anh không biết dùng ít dịch trơn hay mang bao vào sao?” Tấn Tiểu Lỗi rít qua kẽ răng.

    “Bao và dịch đều ở trong tủ đầu giường, tôi lười lấy.”

    “Anh là đồ đầu toàn t*ng trùng chết tiệt…” Tấn Tiểu Lỗi mắng một câu, lấy bao và dịch trơn từ trong kẽ hở của ghế sô pha ra đưa cho Đặng Thiên Vũ.

    Đặng Thiên Vũ nhìn hai thứ này sửng sốt một chút, sau đó cười như điên: “Hahahaha, còn bảo tôi đầu toàn t*ng trùng, anh còn ở đây chuẩn bị sẵn câu dẫn tôi còn gì.”

    “Câu dẫn cái búa, dùng trơn nhanh đi!” Tấn Tiểu Lỗi thúc bả vai của Đặng Thiên Vũ, anh thuận thế đi ra luôn.

    Đặng Thiên Vũ xoay người ngồi trên sô pha, cởi hết đồ trên người ra sau đó vân vê cậu nhỏ của mình. Đã biết tâm tư của Tấn Tiểu Lỗi nên anh cũng không vội, bắt đầu lên mặt.

    “Em trai khổ cho em rồi, bị kẹp có đau không?” Anh vừa xoa vừa hỏi, ra vẻ không vội vàng gì khiến Tấn Tiểu Lỗi cực kỳ tức giận. Tên khốn khiếp này rõ ràng là cố ý.

    Chờ đợi người khác không phải là phong cách của Tấn Tiểu Lỗi nên hắn trực tiếp cầm trơn dịch xoa lên phân thân của Đặng Thiên Vũ, rồi dành lấy quyền chủ động ngồi lên.

    “Muốn gây khó dễ bữa ăn của anh? Đừng có mơ!” Tấn Tiểu Lỗi giữ chặt bả vai của Đặng Thiên Vũ, từ từ trầm người xuống phía dưới, đợi một chút cảm thấy ổn thì bắt đầu chuyển động thắt lưng, tìm được cảm giác rồi thì hắn khôi phục lại tính tình trước kia.

    “Ha… Nhẹ thôi… Siết tôi đứt bây giờ…” Đặng Thiên Vũ bị hắn cưỡi có chút chịu không nổi, rên rỉ nói một câu.

    “Không sao, đứt của anh thì còn của tôi…” Tấn Tiểu Lỗi nhẹ nhàng nói bên tai của Đặng Thiên Vũ khiến anh cứng người lại, sau đó bắn.

    “Nhanh như vậy đã kết thúc? Tôi còn chưa thoải mái hết cơ mà!” Tấn Tiểu Lỗi ngồi trên đùi của Đặng Thiên Vũ, kéo tay của anh qua cầm lấy vật kia của mình chăm sóc, vẫn còn chưa đã ngứa mà cử động thắt lưng.

    Đặng Thiên Vũ bình thường kéo dài rất tốt nhưng vừa mới bị hắn dọa một cái không ngờ đã bắn ra. Nếu không cẩn thận không khéo sau này sẽ biến thành bảy giây một lần mất, Tấn Tiểu Lỗi quyết định từ này về sau không nên dọa Đặng Thiên Vũ xúc động nữa.

    “Nếu không phải tại anh kích thích thì tôi sao có thể nhanh như vậy?” Đặng Thiên Vũ sừng sộ. Anh ôm lấy Tấn Tiểu Lỗi, đem hắn đặt trên bàn trà.

    Lưng trần của Tấn Tiểu Lỗi nằm trên mặt bàn đá cẩm thạch, cảm giác lạnh như băng khiến hắn không nhịn được co rút phía sau một chút, kẹp Đặng Thiên Vũ phải rên lên một tiếng, từ từ luật động vòng hông. Anh nghĩ cứ như vậy để tính thú từ từ nổi lên cũng được, xem có thể làm động tác kịch liệt được không.

    Tấn Tiểu Lỗi hai tay ôm lấy hông của Đặng Thiên Vũ, sau đó một đường trượt xuống bóp cánh mông của anh chà xát: “Không phải anh đã bảo cho tôi làm sao? Anh đã sướng một lần, bây giờ đến phiên tôi.”

    Nghe nói thế Đặng Thiên Vũ toàn thân lại cứng ngắc, cậu nhỏ lập tức mềm nhũn.

    Không phải chứ… Thật sự muốn làm sao? Anh không thể tránh khỏi cảnh mông nở hoa thật sao…

    “Anh không phải nói chuyện không suy nghĩ đấy chứ?” Tấn Tiểu Lỗi thấy được sự cứng ngắc của Đặng Thiên Vũ, thầm cười trộm, đùa bỡn Đặng Thiên Vũ thật thú vị.

    “Anh muốn làm thì làm đi…” Đặng Thiên Vũ rời ra khỏi cơ thể của Tấn Tiểu Lỗi, ngồi trên sô pha mở chân ra, nở một nụ cười cực kỳ cứng ngắc: “Muốn tôi bày động tác gì?”

    “Anh rất sợ sao?” Tấn Tiểu Lỗi ngồi trên bàn trà, quan sát con người rõ ràng đang rất sợ nhưng vẫn làm bộ như không sao kia.
    “Anh nghĩ tôi sẽ nói rằng mình rất sợ loại chuyện này? Chưa bao giờ làm đương nhiên phải sợ.”

    Nhìn Đặng Thiên Vũ mặt đỏ lên, Tấn Tiểu Lỗi nhịn không được đưa tay giữ cằm của anh lại hỏi: “Anh ngon mắt như vậy, chẳng lẽ trước đây không ai muốn làm anh sao?”

    “Chết tiệt, không phải anh đang muốn làm tôi đó sao? Muốn làm thì làm nhanh lên!” Đặng Thiên Vũ nói xong liền nắm lấy bàn tay giữ cằm mình, đưa lên miệng cắn một cái.

    “Tưởng tôi không dám sao?” Tấn Tiểu Lỗi bị cái cắn kia làm cho thú huyết sôi trào, nhào qua ôm lấy hông của Đặng Thiên Vũ vác lên vai rồi đi về phòng ngủ.

    Đặng Thiên Vũ thấy khó chịu khi bị khiêng như vậy, nhưng khi anh cúi đầu nhìn xuống thì nhìn thấy được chất lỏng vừa đi vừa nhỏ xuống từ người Tấn Tiểu Lỗi, chợt cảm thấy đầu quay cuồng — đó là thứ anh vừa mới bắn vào trong cơ thể của Tấn Tiểu Lỗi.

    Đều là đàn ông. Tấn Tiểu Lỗi luôn cho anh làm như vậy, anh còn rụt rè cái gì, để cho Tấn Tiểu Lỗi đến một lần vậy. Có điều… vật kia của Tấn Tiểu Lỗi lớn hơn của anh, cầu mong là đừng có quá đau.

    Tấn Tiểu Lỗi ném Đặng Thiên Vũ xuống giường, đứng bên giường nhìn anh.

    Đặng Thiên Vũ nằm ngang lại trên giường, nhắm mắt lại nói: “Đến đây đi.”

    Nhìn anh thế này làm Tấn Tiểu Lỗi nhịn cười đến nội thương. Có cần phải làm bộ dáng hi sinh anh dũng như vậy không? Lần đầu tiên của hắn với Đặng Thiên Vũ, hắn cũng là lần đầu tiên bị người làm, hắn cũng rất tự nhiên mở chân ra, thậm chí về sau thấy rất sướng nên còn chủ động cưỡi lên người Đặng Thiên Vũ.

    Làm sao bây giờ, nhìn thấy động tác này của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi lại muốn cưỡi lên người này. Tấn Tiểu Lỗi trong lòng muốn mắng chính mình ngựa quen đường cũ, đè lại suy nghĩ muốn bị tiến vào của mình, bắt đầu đùa giỡn với Đặng Thiên Vũ.

    “Anh bày cái động tác gì vậy, lại muốn tôi cưỡi anh nữa sao?” Tấn Tiểu Lỗi cúi người, vỗ mặt anh nói: “Quay lưng lại nằm úp sấp, giống như webcam lần trước ấy.”

    “Ê, anh đừng có quá đáng nhé!” Đặng Thiên Vũ trừng mắt kêu to với Tấn Tiểu Lỗi.

    Tấn Tiểu Lỗi cười nói: “Dám nói dám làm chứ. Anh đã nói cho tôi làm mà, tôi muốn nhìn anh làm động tác kia.”

    Đặng Thiên Vũ cắn răng nghiến lợi lật người lại, nằm úp sấp xuống, trong quá trình anh vẫn luôn trừng mắt nhìn Tấn Tiểu Lỗi. Anh vốn muốn giãy nảy lên phản kháng nhưng nhìn thấy đồ vật đứng thẳng tắp kia mà chủ nhân của nó vẫn ra vẻ bình tĩnh thì anh đột nhiên mềm lòng.

    Quên đi, dù sao cũng chỉ là đau nhức một hồi thôi, không chừng làm phía sau cũng có thể dễ chịu, bây giờ cứ để Tấn Tiểu Lỗi thoải mái trước đã.

    Tấn Tiểu Lỗi ngồi phía sau của Đặng Thiên Vũ, lấy tay tách hai cánh mông của anh ra nói: “Mấy chỗ khác anh trắng thì không nói, sao những chỗ này cũng trắng như vậy? Nơi này cư nhiên không khác mấy với màu da, nhìn thật đẹp mắt.” Hắn một bên lấy tay vuốt phía sau của Đặng Thiên Vũ, một bên miêu tả lại cho anh nghe làm Đặng Thiên Vũ ngượng đến mắng hắn câm miệng.

    “Nhìn cái gì mà nhìn, muốn làm thì làm mau lên.” Đặng Thiên Vũ mặc dù bị Tấn Tiểu Lỗi làm sợ đến cả người cứng ngắc nhưng anh cũng không có ý định đổi ý.

    “Anh biết không, gần đây tôi vẫn nằm mơ thấy mình làm anh từ sau lưng rồi bắn tinh trên lưng của anh. Da của anh trắng như vậy rất hợp với chất lỏng nhũ trắng, nhất định sẽ rất đẹp.” Tấn Tiểu Lỗi đè lên trên người của Đặng Thiên Vũ, bắt đầu hôn từ cổ của anh đi xuống, dần dần đến chỗ xương đuôi của anh thì cắn nhẹ một cái. Cậu nhỏ của Đặng Thiên Vũ đang mềm oặt cư nhiên từ từ trở nên cứng rắn làm anh khóc không ra nước mắt. Không phải chứ, mặc dù trong lòng của anh vẫn đang rất miễn cưỡng nhưng thân thể lại quen với sự đụng chạm của Tấn Tiểu Lỗi, nhất là khi hắn đụng vào vị trí mẫn cảm của anh.

    Tấn Tiểu Lỗi lấy trơn dịch từ tủ đầu giường mở ra, đổ vào khe mông của Đặng Thiên Vũ, nhẹ nhàng dùng phân thân cứng rắn đến sắp nổ tung của mình xoa xoa chỗ đó.

    Tiêu, sắp bị đâm vào, thậm chí còn không thèm khuếch trương mà trực tiếp đi vào? Lần này thể nào cũng thân tàn ma dại, Đặng Thiên Vũ nhắm mắt dúi đầu vào trong gối, chờ chuyện gì đến sẽ đến.

    Tấn Tiểu Lỗi bắt đầu động, nhưng hắn không tiến vào mà chỉ ma sát giữa nơi cổ câu giao với lưng.

    Đặng Thiên Vũ sau khi run sợ thì quay đầu hỏi Tấn Tiểu Lỗi: “Anh không vào?”

    Tấn Tiểu Lỗi ở bên tai của anh nói: “Nơi này của anh đáng yêu như vậy, tôi thật sự không đành lòng tổn thương nó.”

    “Tôi…” Đặng Thiên Vũ muốn nói gì đó nhưng không nói nên lời, nếu như lúc trước đồng ý để cho Tấn Tiểu Lỗi làm mình là miễn cưỡng thì hiện tại anh thật sự tình nguyện.

     

    Tấn Tiểu Lỗi biết anh muốn nói cái gì, trực tiếp ôm lấy đầu hôn môi anh.

    Hắn rốt cuộc có được trái tim thực sự của Đặng Thiên Vũ.

    “A…” Tấn Tiểu Lỗi luật động nửa ngày rốt cuộc bắn ra, dịch thể phun trên lưng của Đặng Thiên Vũ. “Thứ này thật sự rất hợp với lưng của anh, thật là đẹp, muốn chụp lại làm kỷ niệm quá.”

    Tấn Tiểu Lỗi đứng thẳng người nhìn kiệt tác của mình, cảm thấy cực kỳ thành tựu. Hắn ngay từ đầu nghĩ không làm Đặng Thiên Vũ một lần sẽ không cam tâm, nhưng sau lại đổi chủ ý. Hắn da dày thịt béo, cho dù bị làm cũng không có vấn đề gì, nhưng nếu làm tổn thương đến Đặng Thiên Vũ thì hắn thật có chút không đành lòng. Quên đi, dù sao nguyện vọng cuối cùng của hắn là bắn trên lưng của Đặng Thiên Vũ, bây giờ cũng đã mãn nguyện rồi.

    “Anh dám chụp tôi nhất định không để yên cho anh!” Đặng Thiên Vũ mặc dù nói hung, nhưng anh vừa mới bị Tấn Tiểu Lỗi mài ở chỗ xương đuôi mẫn cảm nhất, cọ trên ra giường một lúc cư nhiên cũng bắn ra. Hiện tại anh đến cả thắt lưng cũng không ngồi thẳng dậy nổi.

    “Ngu ngốc, điện thoại của tôi còn ở trên sô pha kìa.” Tấn Tiểu Lỗi đưa tay đem dịch thể bôi đều trên lưng của anh, cảm giác Đặng Thiên Vũ thế này là quyến rũ nhất.

    “Chết tiệt!” Đặng Thiên Vũ ngồi dậy đẩy Tấn Tiểu Lỗi ngã xuống rồi cưỡi lên người của hắn: “Anh bắt nạt tôi!”

    “Thì tôi đang bắt nạt anh đấy, thế nào?” Tấn Tiểu Lỗi cười xấu xa nhìn Đặng Thiên Vũ.

    “Tôi phải bắt nạt lại!” Đặng Thiên Vũ cắn đầu nhũ của Tấn Tiểu Lỗi.

    “Đến đi, tôi mà sợ bị anh bắt nạt sao?” Tấn Tiểu Lỗi cười ôm lấy đầu của Đặng Thiên Vũ, tùy ý anh cắn.

    Nhận được sự đồng ý ngầm của Tấn Tiểu Lỗi, Đặng Thiên Vũ lại hưng phấn bừng bừng đi trả thù lại.

    Hai người lăn lộn nửa ngày rốt cuộc kiệt sức dừng lại, Tấn Tiểu Lỗi vuốt tóc của Đặng Thiên Vũ nói: “Thể lực của anh tốt hơn trước, dạo này có vẻ cố gắng luyện tập ghê nhỉ.”

    “Dĩ nhiên, anh xem cơ thể tôi rắn chắc hơn trước không?” Đặng Thiên Vũ bán nằm trên giường, làm một động tác gồng người.

    “Vậy từ này về sau cần phải cố gắng hơn, tôi còn chờ anh ôm đứng đây.” Tấn Tiểu Lỗi bóp ngực của Đặng Thiên Vũ một cái, rồi sau đó dán lên cắn hai cái.

    Đặng Thiên Vũ ôm lấy đấu của Tấn Tiểu Lỗi, thấp giọng hỏi hắn: “Lúc nãy tại sao anh không làm?”

    “Anh hy vọng tôi làm anh lắm nên giờ thất vọng hả?” Tấn Tiểu Lỗi ngẩng đầu nhìn Đặng Thiên Vũ.

    “Không phải, tôi chỉ tò mò mà thôi.” Nét mặt Đặng Thiên Vũ có chút không được tự nhiên.

    “Không phải tôi đã nói sao? Bây giờ cứ dùng của tôi đi, sau này nếu của tôi hư rồi thì chuyển qua dùng của anh.

    “Tiểu Lỗi…” Đặng Thiên Vũ cảm động nhìn Tấn Tiểu Lỗi.

    “Vậy nên anh phải giúp tôi bảo vệ bản thân, đừng để người khác đụng tới nhé.” Tấn Tiểu Lỗi cắn môi dưới của Đặng Thiên Vũ nói: “Không được đi với đàn ông khác, nếu không tôi sẽ xử anh liền.”

    “Ừ…”

    “Còn có…”

    “Cái gì?”

    “Lần sau tôi nhất định phải chụp ảnh.”

    “Không được!”

    Chương 48: Đến gặp cha mẹ

    Đêm hôm đó hai người lăn lộn trên giường một hồi rồi mới ngủ, Tấn Tiểu Lỗi vừa trở về được hai ngày vẫn lo đi tìm phòng trọ và tìm việc làm, hắn đã rất mệt mỏi còn làm vận động thể lực nửa ngày nên thể lực hoàn toàn tiêu hao hết mà nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Đặng Thiên Vũ thì trong khoảng thời gian Tấn Tiểu Lỗi về quê không bao giờ ngủ đủ giấc được, bây giờ Tấn Tiểu Lỗi rốt cuộc cũng nằm trên giường của anh, anh có thể an tâm ngủ rồi.

    Hai người cùng nhau ngủ đến chín giờ sáng hôm sau. Tấn Tiểu Lỗi bị đói tỉnh, ngáp một cái rồi đạp Đặng Thiên Vũ nói: “Đi làm điểm tâm, tôi đói.”

    Đặng Thiên Vũ cũng ngáp một cái thật to, dụi dụi mắt không chịu mở, đưa tay mò lên tủ đầu giường lấy điện thoại gọi cho một cửa hàng ăn sáng gần đó, đặt hai tô phở và mười cái bánh bao mang đến nhà, gọi điện thoại xong thì nhắm mắt ngủ tiếp. Ngủ thẳng đến khi chuông cửa vang lên mới sờ soạng kiếm áo ngủ mặc vào, mắt buồn ngủ mơ mơ màng màng cầm ví tiền ra ngoài cửa lấy đồ ăn sáng để trên bàn cơm, quay vào phòng kêu Tấn Tiểu Lỗi dậy ăn điểm tâm sau đó ngã xuống giường ngủ lại.

    Tấn Tiểu Lỗi bị anh gọi tỉnh dậy đi rửa mặt rồi ra ăn sáng, hắn đói muốn chết rồi. Cầm lấy một cái bánh bao cắn một miếng vào miệng rồi hắn mới nghĩ đến Đặng Thiên Vũ vẫn còn đang ngủ. Chạy vào phòng xốc áo ngủ của anh lên, đánh vào mông anh hai ba cái: “Dậy ăn sáng, phở sình hết ra rồi kìa.”

    “Grahhh…” Đặng Thiên Vũ bưng mông đứng dậy: “Mắc mớ gì đánh mông tôi!”

    “Vốn là muốn đánh mặt của anh nhưng ngẫm lại cả người anh chỉ có mỗi khuôn mặt đáng giá, không nỡ đánh.” Tấn Tiểu Lỗi nói xong liền muốn ra ăn tiếp bánh bao lại bị Đặng Thiên Vũ nhảy dựng lên ôm lấy cổ, rồi tặng cho hắn một nụ hôn nóng bỏng.

    Hôn xong Đặng Thiên Vũ mới ghét bỏ nói: “Trong miệng anh là vị quỉ gì thế?”

    “Dưa chua.” Tấn Tiểu Lỗi không ngần ngại nói chuyện mình ăn vụng.

    Lúc ăn cơm hai người trò chuyện một chút về tình hình dạo này, vừa nói chuyện vừa ăn, ăn sắp xong thì hai người đột nhiên cãi nhau.

    “Chuyển qua đây ở chung với tôi đi!” Đặng Thiên Vũ rất nghiêm túc nói với Tấn Tiểu Lỗi. Anh đã suy nghĩ rất lâu rồi, muốn Tấn Tiểu Lỗi trở về thì qua đây ở chung với mình.

    “Không được!” Tấn Tiểu Lỗi một bên húp nước phở, một bên nhét chiếc bánh bao cuối cùng vào trong miệng của mình.

    “Sao lại không? Không phải anh vừa nói bây giờ không có chỗ ở, đang ở nhờ nhà đồng hương đi tìm phòng sao? Qua đây ở với tôi!” Đặng Thiên Vũ thấy Tấn Tiểu Lỗi lại muốn trốn tránh vấn đề này, anh nổi giận.

    Tấn Tiểu Lỗi húp hết nước phở, lấy khăn giấy chùi miệng nói: “Nơi này của anh quá cao cấp, tôi ở không nổi.”

    “Mẹ kiếp! Cao cấp cái éo gì, anh là bạn trai tôi thì ở nơi này có sao?” Đặng Thiên Vũ tính cách vốn không được tự nhiên, bây giờ nghe câu này thì lập tức sừng sộ lên.

    “Ở nơi này không phải biến thành bị anh bao nuôi sao!” Tấn Tiểu Lỗi dọn chén bát và túi nilong trên bàn ăn rồi định đi vào nhà bếp để cất.

    Đặng Thiên Vũ đưa tay qua giữ hai lỗ tai của hắn, không cho Tấn Tiểu Lỗi lộn xộn: “Nếu như anh không ở đây, tôi sẽ đi tìm một người bạn trai khác vào ở!”

    Tấn Tiểu Lỗi trừng mắt nhìn Đặng Thiên Vũ một hồi lâu, rốt cuộc nói thật: “Tôi muốn tìm một nơi ở để có thể mang cha đến đây chăm sóc. Nếu ở chỗ của anh thì cha của tôi làm sao đây?”

    Đặng Thiên Vũ cũng nhìn hắn chằm chằm, hung hăng nói: “Cha của anh cũng là cha của tôi vậy.”

    Cha mẹ Đặng Thiên Vũ hôm nay đột nhiên nhận được điện thoại của con trai cả nhà mình, nói muốn mang bạn trai về giới thiệu cho mọi người.

    Hai cụ lúc ấy không biết nên nói là vui hay buồn. Trước kia con trai không có bạn cố định thì bọn họ lo lắng trong vòng quá lộn xộn, sau này lỡ mắc phải bệnh gì thì phiền toái. Bây giờ con trai rốt cuộc chịu ổn định thì bọn họ lại nghĩ đến một vấn đề — nên gọi bạn trai của con như thế nào?

    Con dâu? Nghe không đúng? Con chồng? Cái này không đúng cách gọi rồi! Con rể? Vớ vẩn, hai cụ có con trai cơ mà.

    Ây… Tốt nhất là gọi thằng út trở về đã.
    Đặng Thiên Tề bây giờ quả thật là phú tận thiên tề, có công việc tốt, có một cô vợ nước ngoài, còn có ba đứa con, y thật sự hạnh phúc đến độ muốn khóc… Vợ yêu rốt cuộc sinh cho y một cô công chúa, làm y vui mừng đến độ mỗi ngày chỉ hận không thể giữ bảo bối ôm ở trong lòng.

    Đang chơi với bảo bối nhà mình thì Đặng Thiên Tề thấy cha mẹ gọi đến, còn tưởng cha mẹ lại muốn thuyết phục y để tiểu bảo bối nhà mình là con thừa tự cho anh trai nên không muốn nghe điện thoại. Thế nhưng tên tiểu quỷ nhà y đã tiếp điện thoại, còn kêu ông bà nội inh ỏi cả lên, cuối cùng y bất đắc dĩ đoạt lấy điện thoại từ hai tên nhóc.

    “Vâng mẹ… con đang thay tã cho tiểu công chúa nên không rảnh tay.” Đặng Thiên Tề một bên chơi với bảo bối nhà y, một bên viện cớ. “Cái gì? Anh muốn dẫn bạn trai về? Khi nào… Con biết rồi, lát nữa con sẽ mang Julie và ba đứa nhóc về.”

    Sau khi cúp điện thoại thì y vội vàng gọi điện cho Đặng Thiên Vũ: “Đại ca à, anh muốn mang bạn trai trở về sao không báo trước cho em một tiếng? Tốt xấu gì cũng để em chuẩn bị tâm lý chứ!”

    “Chuyện này sớm muộn gì chả đến. Hử, sao anh nghe thấy tiếng của tiểu bảo bối? Em không đi làm sao?” Đặng Thiên Vũ còn kiếm cớ hơn so với y, chưa được hai câu đã lo dời trọng tâm câu chuyện đi, nói về bảo bối của Đặng Thiên Tề.

    Đặng Thiên Tề bình thường rất tinh ý, thế nhưng vừa nhắc đến tiểu bảo bối thì y lập tức trở thành ông bố mê con, lập tức khoe con gái nhà mình rất giỏi đã biết cái này cái kia, Đặng Thiên Vũ nghe điện thoại mắt phải trợn trắng. Anh xin chú có được không, tiểu công chúa mới có hai tháng, con nít hai tháng mà biết cái gì?

    Cũng may anh là đồng tính luyến, cũng không có con, nếu không anh nhất định sẽ bị con nít ép điên.

    Hôm nay người nhà của Đặng Thiên Vũ đều tụ tập đông đủ ở nhà chờ anh mang bạn trai trở về.

    “Bố nó này, nếu Tiểu Vũ mang về một người ngón tay cong thành hoa lan chỉ thì làm sao bây giờ?” Lúc trước Đặng Thiên Vũ đã nói với bọn họ là đang quen bạn trai, thế như người bạn trai này thế nào thì không chịu nói rõ. Trước kia mẹ của anh không rõ ràng lắm đồng tính luyến là thế nào, nhưng sau khi biết con mình như vậy thì bà luôn chú ý đến thông tin của đồng tính luyến ái một chút, sau đó… ấn tượng của bà về đồng tính rất kì quái.

    “Chỉ cần nó đừng mang về một thằng đàn ông râu quai nón thì tôi đã mừng lắm rồi…” Cha ngồi trên xích đu đùa với cháu giữa, vẻ mặt cũng rất hòa hoãn. Thằng út bây giờ đã có ba đứa con, cháu cả và cháu út không có nhiều nét của người Trung Quốc, nhưng cháu giữa là tóc đen mắt đen nên rất được ông cưng chiều. Ầy, nếu thằng cả cũng sinh cho ông thêm hai tên nhóc nữa thì tốt, đến lúc đó trong nhà sẽ rất náo nhiệt.

    Đặng Thiên Tề nhìn thấy cha đặc biệt cưng chiều con trai thứ hai của mình, không khỏi bĩu môi. Ba đứa con của y, nhóc lớn thì được bà nội cưng, nhóc giữa thì được ông nội chiều. Y luôn cảm thấy cha mẹ mình trọng nam khinh nữ, người y thương nhất chính là tiểu công chúa nhà mình.

    Đối với người đàn ông của anh trai thì y không có mong chờ gì đặc biệt, chẳng qua y cảm thấy anh trai mình lớn lên trắng như vậy nhất định có rất nhiều đàn ông theo đuổi, để có thể ổn định thật không dễ dàng gì.

    “Này Đặng Thiên Vũ, anh cảm thấy gia đình anh thật có thể tiếp nhận tôi sao?” Tấn Tiểu Lỗi không được tự nhiên kéo cà vạt trên cổ, nói chuyện với người đi bên cạnh mình.

    “Thứ nhất, gọi tên của tôi thôi, đừng gọi cả tên họ ra thế. Thứ hai, gia đình của tôi cũng sẽ là gia đình của anh, không cần căng thẳng vậy.” Đặng Thiên Vũ nhìn Tấn Tiểu Lỗi đứng bên cạnh mặc quần tây áo sơ mi đeo cà vạt, thật sự rất thích. Bình thường Tấn Tiểu Lỗi ăn mặc rất tùy ý, hôm nay mặc chỉnh tề lên không ngờ mang lại cảm giác hoàn toàn khác.

    Uhm… Nếu ở trong nhà mình, cởi hết quần áo của Tấn Tiểu Lỗi chỉ để lại cà vạt và bít tất thì nhất định sẽ rất ngon miệng. Hoặc là lấy đồng phục cấp ba của mình cho Tấn Tiểu Lỗi mặc vào…

    “Này đừng suy nghĩ bậy bạ, anh cứng rồi kìa.” Tấn Tiểu Lỗi dán vào lỗ tai Đặng Thiên Vũ nhắc nhở. Đặng Thiên Vũ chảy mồ hôi, vội vàng lẩm nhẩm số Pi để cho dục vọng của mình từ từ bình tĩnh lại.

    Anh mang Tấn Tiểu Lỗi về nhà là vì anh muốn gia đình mình tiếp nhận người yêu của mình, dù sao khả năng hai người sẽ cùng một chỗ rất lâu.

    Mặc dù dạo này kết hôn đồng tính trên mạng rất phổ biến, nhưng chắc hẳn cũng không được chứng nhận nên anh không muốn làm điều dư thừa này. Thay vì công bố với thiên hạ thì anh nghĩ khiêm tốn sống cho bản thân vẫn tốt hơn.

    Nhưng cho dù khiêm tốn đến cỡ nào thì nhất định cũng phải gặp mặt gia đình.

    “Tiểu Lỗi, đây là cha mẹ của tôi, đây là em trai và em dâu, và ba đứa nhóc nhà bọn họ.” Đặng Thiên Vũ cười giới thiệu người nhà với Tấn Tiểu Lỗi. Phát hiện Tấn Tiểu Lỗi vô cùng căng thẳng thì anh nắm lấy tay của hắn, âm thầm cổ vũ.

    “Thiên Vũ con nha, có ai lại giới thiệu như con sao?” Mẹ của Đặng Thiên Vũ mắng anh xong thì đưa mắt đánh giá Tấn Tiểu Lỗi. Thanh niên này nhìn rất đàng hoàng, ngoại hình rất đàn ông, không có lan hoa chỉ. Ánh mắt của cậu thanh niên này rất nghiêm túc, không giống người làm trò gì tà môn ngoại đạo. Quá trọng là con trai nhà mình thực sự thích hắn.

    Đối với người bạn trai bí mật của Đặng Thiên Vũ thì người trong nhà vốn đã tò mò từ lâu. Lần này rốt cuộc cũng được gặp mặt dĩ nhiên phải nắm lấy cơ hội để tìm hiểu rõ ràng.

    Chuyện bọn họ lâu ngày sinh tình nhất định không thể nói ra, nên… nói là nhất kiến chung tình vậy.

    Nói là quẹt xe rồi quen biết, lúc giao hàng thì tình cờ gặp lại, sau một thời gian bắt đầu quen thử, câu chuyện như vậy vẫn thích hợp đối để người già nghe hơn. Nếu thẳng thắn nói cho hai cụ bọn họ ban đầu là lấy thân trả nợ, năm trăm đồng một lần thì cam đoan có thể để cho hai người tức hộc máu.

    Chuyện nhà Tấn Tiểu Lỗi cũng có thể nói, dù sao sau này bọn họ mốn đem cha của Tấn Tiểu Lỗi qua để chăm sóc, nói cho hai cụ biết cũng phải đạo.

    “Nói vậy, bây giờ em trai của cháu nghỉ hè ở quê chăm sóc bác trai sao? Sau này em cháu nhập học lại thì sao?” Mẹ anh nghe chuyện gia đình của Tấn Tiểu Lỗi xong thì tình thương của mẹ tràn lan. Đứa nhỏ này cũng thật khổ, khiến cho bà chỉ muốn để Tấn Tiểu Lỗi gọi thẳng mình là mẹ.

    “Vấn đề này… Tiểu Lỗi nói muốn thuê một căn phòng để chăm sóc, nhưng con bảo qua đây ở chung với con, sau này bọn con có thể cùng chăm sóc bác trai.” Đặng Thiên Vũ cướp lời, sợ Tấn Tiểu Lỗi không dám nói thẳng ra.

    “Để cho hai đứa chăm sóc? Sao như vậy được? Hai người các con đều phải đi làm mà, bình thường làm sao chăm sóc bác trai được chứ, còn chưa nói là bác trai đi đứng không tiện.” Mẹ lập tức phản đối: “Nếu đã là người trong gia đình, hai người già chúng ta cũng buồn, không bằng để bác trai qua đây làm bạn với cha mẹ đi?”

    “Cái này…” Đặng Thiên Vũ và Tấn Tiểu Lỗi đều ngây ngẩn cả người, không phải chuyện phát triển có hơi quá nhanh đó chứ? Hôm nay vốn chỉ muốn giới thiệu Tấn Tiểu Lỗi cho gia đình mà thôi, thế nào đã chuyển qua nhận người thân luôn.

    Trong căn phòng lúc nhỏ của Đặng Thiên Vũ, Tấn Tiểu Lỗi và Đặng Thiên Vũ cùng nhau ngồi trên giường, tâm tình rất bối rối: “Muốn cha tôi qua đây ở thì phải giải thích làm sao với ông đây…”

    “Xin lỗi, cách nghĩ của mẹ… tôi cũng không theo kịp.” Đặng Thiên Vũ ngồi bên cạnh hắn, cũng biết sự tình phát sinh có chút không khống chế được.

    “Tôi cũng không ngờ gia đình anh chấp nhận tôi dễ dàng như vậy.”

    “Ây… Cái này có thể là do… Từ lúc tôi công khai giới tính đến giờ cũng đã sáu bảy năm, bọn họ cũng đã suy nghĩ rất lâu. Sợ tôi ở bên ngoài chơi loạn dính bệnh này nọ, bây giờ tôi ổn định thì hai cụ cũng yên tâm.” Đặng Thiên Vũ ôm lấy bờ vai của hắn, cùng hắn ngã xuống giường.

    “Này lát nữa còn ăn cơm, anh đừng có làm loạn nhé.” Trong nhà người khác nên Tấn Tiểu Lỗi có chút ngượng ngùng.

    “Tôi cam đoan không làm loạn, nhưng cho phép anh làm loạn với tôi, thế nào?” Đặng Thiên Vũ cười nói với Tấn Tiểu Lỗi.

    “Cảm ơn anh.” Tấn Tiểu Lỗi ôm lấy Đặng Thiên Vũ hôn một cái.

    “Đừng hôn.”

    “Sao thế?”

    “Tôi lại cứng rồi.”

    Đặng Thiên Tề vốn muốn gọi hai bọn họ ăn cơm, nhưng đẩy cửa phòng lại phát hiện hai người này cư nhiên đã nằm trên giường ngủ.

    Cảm giác cũng rất hạnh phúc đó chứ.

    Đặng Thiên Tề khóe miệng mang theo ý cười, đi qua chỗ hai người kêu to: “Rời giường ăn cơm!”

    ✕✕✕END ✕✕✕

    Thuộc truyện: Sở trường chính là phanh gấp