Home Đam Mỹ Song Giới Mậu Dịch Nam Thần – Chương 135: Ngươi không hiểu

    Song Giới Mậu Dịch Nam Thần – Chương 135: Ngươi không hiểu

    Thuộc truyện: Song Giới Mậu Dịch Nam Thần

    Lê Chanh dang uống rượu vang đỏ cùng Patrick, làm một tu sĩ thể chất ngàn chén mới say, Lê Chanh căn bản không sợ rượu vang đỏ này, cậu chính là có chút buồn bực, chút buồn bực đó tựa như chút mưa nhỏ trên trời đổ xuống bây giờ, tuy nói thế mưa không lớn, nhưng chân chính chui vào màn mưa vẫn là dính ướt.

    Muốn nói tới Lê Chanh rốt cuộc không phải một diễn viên hạng A, ít nhất dang tiếng còn chưa tới mức đó, nhưng Patrick chính là nhìn cậu hợp mắt, có đôi khi nhãn duyên thật là rất quan trọng, đương nhiên cũng không loại trừ cú quật ngã năm đó của Lê Chanh, trực tiếp làm Patrick té tới mở cờ trong bụng, thuận tiện còn cho chính mình té ra mang danh ngạch vai phụ.

    “Nhìn cậu giống như đang khổ vì tình”. Patrick nhè nhẹ lắc ly rượu, một bộ bộ dáng người từng trải: “Cách giải quyết duy nhất…..”. Gã vươn một ngón tay: “Nhận vai diễn gần nhất này của tôi, tôi nghĩ như thế nào đều rất thích hợp cậu của hiện tại”. Hiển nhiên hiện tại danh tiếng của Lê Chanh ở nước ngoài đã khiên Patrick có chút động tâm rồi, hơn nữa gã khác đạo diễn bình thường, mà là từng tự thân xuất mã phỏng vấn Lê Chanh rồi, tự nhiên càng hiểu biết một ít tiềm lực của Lê Chanh, cho nên gã cơ bản ngay cả lo lắng cũng không cần.

    Lê Chanh: “……”

    Đạo diễn ngài rốt cuộc là một loại tư duy phương thức triển khai kiểu gì vậy?

    Nhận phim và cách giải quyết ——

    Có cái lông quan hệ gì sao?

    “Tôi nghe Thọ Linh nói, hiện tại cậu không nhận vai trong nước, không sao, lấy thực lực của cậu, Đông Sơn tái khởi đều không là đồng thoại (gầy dựng lại sự nghiệp không phải là chuyện nằm mơ, mơ mộng viển vông), dù sao quan chức của Trung Quốc là quản không tới nước Mỹ”. Patrick nhún nhún vai, bộ dáng một khuôn mặt không sợ gì nhà họ phù cả, nhướn mày: ” Người phong sát cậu, bọn họ sớm muộn gì sẽ hối hận”.

    Liền dựa vào những lời này này chính là tri kỷ nha! Lê Chanh quả thực không thể càng tin tưởng điểm này, nhất là đối phương cho dù tìm được đoàn lính đánh thuê Emerald tập kích đối chính mình, còn không đồng dạng là thất bại?

    ……..

    Lúc này cậu còn chưa biết đoàn lính đánh thuê Emerald đã sắp bị diệt đoàn.

    Thủ lĩnh đầu trọc không nghĩ tới chính mình trốn tới căn cứ ngầm của Nam Phi, còn có người có thể tìm ra phương vị của bản thân, giống như tất cả tin tức che chắn đều không có tác dụng đối với đối phương, lúc cả căn cứ sụp xuống, thủ lĩnh đầu trọc còn tại trong phòng ngủ say, ngay sau đó chính là đất rung núi chuyển, lay động giống như muốn xé toạc căn phòng, thậm chí cũng không cho gã cơ hội chạy ra, căn cứ liền toàn bộ lõm xuống một mảng lớn.

    Thủ lĩnh đầu trọc: “………”

    Tầm nhìn trước mắt một mảnh mơ hồ, đầu chợt lạnh, tiếp theo rơi vào trong bóng tối, quân đội Nam Phi điều động tìm kiếm, ở một chỗ hoang dã phát hiện đống hoang tàn của căn cứ, tư liệu trình chính phủ báo cáo: ngày hôm nay đoàn lính đánh thuê Emerald bị một thế lực vô danh tiêu diệt toàn bộ.

    Lúc này nhà họ Phù hoàn toàn không biết gì cả.

    Làm một trong những thế gia lớn của thủ đô, tại trước tết nhà họ Phù như cũ đông như trẩy hội, nhưng thật ra trong thư phòng của tầng cao nhất nhà họ Phù, cha con hai người sắc mặt đều có chút khó coi, không vì cái gì khác, chính là bởi vì phương diện tài chính gia tộc ra chút vấn đề, có chút quay vòng không ra, phải biết rằng tiền thuê chuyển qua cho đoàn lính đánh thê Emerald là hai triệu nhân dân tệ, số tiền này cũng đủ mua xuống mười căn biệt thự ở khu dân cư thủ đô xa hoa, cho dù gia tộc như nhà họ Phù, chân chính lấy ra tiền, tài chính trong nhà cũng như toàn bộ thâm hụt rồi.

    “Con thấy gần đây thật có thể vớt được tiền vẫn là Cống dược phường, nếu nắm giữ dược phường ở trong tay, còn sợ thiếu tài chính sao?”. Phù Nhất Vi mơ ước đã lâu đối Cống dược phường, nhưng gần đây bởi vì gia tộc thiếu mất hai triệu tài sản, một đám người trên sinh hoạt đều có chút không bằng trước đó, mắt thấy bên nhà họ Từ ngày càng phát triển, Phù Nhất Vi bắt đầu mất cân bằng rồi.

    “Đáng tiếc Cống dược phường không động vào được”.

    Phù Nguyên Đức cười lạnh, đưa một số điện thoại cho con ông: “Hiện tại tự nhiên không thể đụng nó, còn là khi phát triển thành quái vật lớn, vẫn sẽ có người đỏ mắt, chỉ sợ còn có không ít người”.

    Phù Nhất Vi cầm lấy nhìn một cái, như có chút ngộ ra.

    Gã mơ hồ có chút hiểu được ý của cha gã, tựa hồ……Ngoại trừ người nhà họ Phù, còn có thế gia khác đang động tâm tư đối Cống dược phường, chính là bởi vì kiềm chế lẫn nhau, cho nên ai đều không có ra tay.

    Đợi tới Cống dược phường chân chính trưởng thành, phát triển tới mức ngay cả chủ nhân thế gia đều đỏ mắt, chỉ sợ những người này phải liên hợp lại cùng nhau chia chác thôn tính.

    Nhất là lực lượng nghiên cứu đằng sau của Cống dược phường, bất kể là nghiên cứu chế tạo ra Lục vị sinh huyết hoàn hay là Dũ thương đan các loại,  công hiệu này đều là  tốt tới khó có thể tưởng tượng, đủ có thể nhìn thấy thị trường rộng lớn.

    Chỉ cần đạt được đội ngũ nghiên cứu đằng sau của Cống dược phường, như vậy cho dù không có có thể bằng dược dược liệu trong Cống dược phường, cũng đủ để ngày hốt đấu vàng rồi.

    Từ trong thư phòng đi ra, Phù Nhất Vi trở lại phòng của chính mình, dùng điện thoại có thể chống nghe trộm gọi số điện thoại đặc thù trên tờ giấy, đối phương rất nhanh bắt máy, Phù Nhất Vi nói mật hiệu, tiếp theo từ bên kia truyền tới một thanh âm trầm thấp: “Thực xin lỗi, tin tức ngài muốn không điều tra được, Cống dược phường tựa hồ không có đội nghiên cứu, chỉ có một người môi giới”.

    “Người môi giới?”.

    “Chính là Lê Chanh trước đó ngài muốn chúng tôi điều tra, theo chúng tôi suy đoán, tân dược của Cống dược phường, đều là người này mang tới, về phần lực lượng sau lưng cậu ta, cho tới bây giờ đều không có manh mối gì”.

    Phù Nhất Vi không cam lòng cúp điện thoại, gã nhìn chằm chằm điện thoại, chỉ chốc lát sau lại gọi một cuộc điện thoại, lúc này trong điện thoại truyền tới âm thanh chính là: “Rất xin lỗi, số điện thoại quý khách gọi không tồn tại”.

    ……….Không tồn tại.

    Gã biến sắc, ánh mắt bay nhanh lướt qua dãy số trên điện thoại, mày nhíu lại thật sâu, đây là đường dây chuyên dùng liên lạc điện thoại viên đoàn lính đánh thuê Emerald hợp tác cùng nhà họ Phù, sự tình còn chưa làm xong, Lê Chanh vui vẻ như cũ, làm sao sẽ đột nhiên biến thành số không tồn tại?

    Chẳng lẽ đoàn lính đánh thuê Emerald kiếm đủ tiền từ chỗ nhà họ Phù rồi, liền muốn bỏ đi? Lúc trước biết quy củ của bọn người này, cho nên không có giáp mặt liên hệ liên lạc viên, không nghĩ tới đoàn lính đánh thuê Emerald cư nhiên chơi bài kim thiền thoát xác*!

    *Kim thiền thoát xác (Ve sầu lột xác) sử dụng bộ dạng mới để làm quân địch bất ngờ trở tay không kịp

    Gã nghĩ tới đây, cầm siết điện thoại quăng mạnh xuống đất, nghiến răng hàm đều bắt đầu phát đau rồi, gã mở máy tính trên bàn ra, tìm được Weibo của Lê Chanh, ánh mắt gắt gao nhìn thẳng ngày đổi mới mới nhất —— đúng là hôm nay nửa giờ trước.

    Bên trên đăng hai tấm hình thường ngày, cùng với chuyện đối phương sắp phải đóng bộ phim mới của đạo diễn Patrick, có được danh hiệu nhà âm nhạc trẻ nhất Lê Chanh hiện tại như mặt trời ban trưa, quả thực ở nước ngoài  lăn lộn tới phong sinh thủy khởi*.

    *phong sinh thủy khởi (gió thổi nước lên): mọi chuyện đều thuận lợi, ngày càng phát triển.

    Nói cách khác, đoàn lính đánh thuê Emerald thật sự đùa giỡn nhà họ Phù một phen, mợ nó, đám khốn kiếp lang thang tại trên quốc tế này.

    Mặc kệ Phù Nhất Vi táo bạo như thế nào, bên Lê Chanh vẫn như cũ cực kỳ chuyên tâm liều mạng kiếm giá trị tín ngưỡng, Trầm Du im lặng làm trung khuyển (chú chó trung thành hay còn là anh công trung thành một mực duy nhất đối em thụ) mấy ngày, cơ bản như hình với bóng cùng Lê Chanh, thậm chí buổi tối lúc không nên lại ở trên cùng một cái giường, dựa vào tính chống đòn của thân thể, đánh một lần leo lên một lần, ngẫu nhiên nhân cơ hội chiếm chút tiện nghi, hết thảy lại giống như về tới lúc ban đầu. Y biết cậu nhóc vẫn tức giận, nếu không xả một bụng tức giận ra, cuối cùng vẫn là chính mình xui xẻo.

    Lê Chanh mang theo người này trở về Đại Châu giới, còn thuận tiện mở một tửu lâu Gia Thường tại Cửu Di thành, thu mua da thú đan dược tốt, trực tiếp mang đi cho tổng bộ công ty Cực địa Lan phương ở hiện đại.

    Nhưng mà lần này sau khi trở về, sau khi qua lại một chuyến Trầm Du lại giống như có chút tâm sự nặng nề, nhưng thật ra càng dính người một chút thậm chí trịnh trọng đeo nội đan của chính mình lên trên cổ Lê Chanh, Lê Chanh cũng cảm giác đối phương hành động có chút kỳ quái, thật giống như……Đang dặn dò hậu sự vậy.

    Không thể nào.

    Cậu nghĩ.

    Cho dù ở Đại Châu giới, sau khi từ chó biến thành người Trầm Du cũng đã là một trong những cường giả của hiện nay rồi, làm sao có cái gì uy hiếp?

    Thẳng tới một tuần sau, Trầm Du lần đầu đề xuất trở lại Đại Châu giới, trên mặt mang theo một tia nặng nề không đổi, không biết tại sao, Lê Chanh đột nhiên có loại cảm giác lần này chia tay chính là cả đời không gặp.

    Là lỗi giác sao?

    Hai người đứng ở đường phố tại Cửu Di thành.

    Đằng sau là biển hiệu chữ vàng của tửu lâu Gia Thường.

    Trầm Du xoa xoa đầu tóc ngắn của thiếu niên, tựa như rất nhiều lần trước đây, xoa thành bộ dáng ổ gà, y đặc biệt thích lúc vợ lộ ra loại biểu cảm ngốc đáng yêu thế này, giang hai tay giống nhưuôm búp bê vải nhét đối phương vào trong lòng.

    “Anh hy vọng một đoạn thời gian gần đây em đều sẽ chờ ở hiện đại, ít nhất……… Một tháng, trong một tháng đừng bước vào Cửu Di thành”.

    “Từ từ”.

    “……..”

    “Tại sao?”.

    Trầm Du bình thản nói: “Một tháng sau thời tiết không tốt, anh không hy vọng những ngày mưa dầm ảnh hưởng tâm tình tốt của em”.

    “Anh cảm thấy nói ra loại lý do vụng về rõ ràng mang theo giọng điệu dỗ con nít này em sẽ tin sao?”. Lê Chanh đặc biệt hoài nghi Trầm Du chính là dùng mông tới đong đo chỉ số thông minh của chính mình, “Tuy rằng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng em cảm giác chắc là cả gia tộc anh có liên quan”.

    Trầm Du nhướn mày, tựa hồ cảm thấy có chút khó mà tin được đối  sự nhạy bén của Lê Chanh, “Không có việc gì”.

    Lê Chanh “à” một tiếng: “Nếu không có việc gì, vậy đúng lúc, em mở tửu điếm tại Cửu Di thành làm giàu, còn có thể mượn một chút tên tuổi thoát phàm cảnh của anh nữa”.

    Trầm Du im lặng một chút: “…….Em không ở Cửu Di thành cũng có thể phát tài”.

    Lê Chanh cảm thấy cậu phải làm hết nghĩa vụ của một người bạn, nếu đã đoán được là vấn đề của Trầm gia, như vậy tiếp tục phỏng đoán tiếp cơ bản không khó, nghe nói Thiên Triêu tông tổ chức hai mươi thiên tài đệ tử liên hệ trận pháp chuẩn bị giết chết yêu đế, một khi yêu bị giết thì Trầm gia có chảy huyết mạch của yêu đế cũng khó sống, hiển nhiên thái độ của Trầm Du đã quyết định rồi, Trầm gia tuyệt sẽ không thỏa hiệp đối các tông môn khác của đại lục trung ương, như vậy cuối cùng nhất định là một hồi đại chiến.

    Suy nghĩ một chút, Lê Chanh quyết định thu mua nhiều chút đan dược tăng lên tu vi, nếu Trầm gia cần, cậu nhất định sẽ tận hết sức lực trợ giúp, dù sao……..Là người nhà của bạn.

    Ý tưởng của Lê Chanh rất hoàn thiện.

    Tại sau khi dạo qua chi nhánh của tửu lâu Gia Thương tại Cửu Di thành, cậu chạy tới mấy tiệm chi nhánh của chính mình tại Lục man thành đều kiểm tra qua một lần, dự trữ đủ vật tư, chuẩn bị cho chiến tranh của một tháng tiếp theo.

    Thiên Triêu tông cũng bắt đầu có động tác rồi, tại đồng thời tích cực thúc giục hai mươi vị thiên tài học trận pháp, liên hợp tông môn thế gia khác triển khai thăm dò đối yêu tộc, đầu tiên là bắt đầu từ bên ngoài yêu tộc, mãi cho tới trung tâm yêu vực, vì thuận tiện ép yêu đế đỉnh thoát phàm hậu kỳ ra ngoài từ trong bế quan.

    Ngày này, Thiên Triêu tông rốt cục dẫn dắt hai mươi thiên tài tiến vào yêu vực, Lê Chanh cũng sớm đi ngủ, nhắm mắt lại, cậu phải nghỉ ngơi dưỡng sức, cho dù không thể giúp quá nhiều, nhưng cũng đừng kéo chân sau của Trầm Du.

    Trong căn phòng dành riêng lại của tửu lâu Gia Thường, thiếu niên nhắm mi mắt, nằm ở trên giường.

    Một bóng người lóe lên ở trước cửa sổ, sau đó hiện ra thực thể, nhìn vẻ ngoài thân hình chính là Trầm Du, y ngồi ở bên giường cẩn thận hôn hai má và miệng của thiếu niên, một lát sau lại ăn một lần là ghiền gặm hai cái, mới một tay vung lên rút chiếc nhẫn của Lê Chanh ra, người trên giường lập tức cũng theo Trầm Du biến mất không thấy.

    Lê Chanh trong lúc ngủ mơ chép chép miệng, cậu giống như mơ thấy một con thỏ lớn, mà chính mình lại thành cây củ cải.

    *

    Không bao lâu, trong một căn phòng tại tửu lâu Gia Thường hiện ra một bóng người, lại chỉ có một mình Trầm Du, y dễ dàng lợi dụng không gian bí thuật tiến vào Trầm gia Cửu Di thành, lúc này Trầm Lục người duy nhất  của Trầm gia còn nhàn rỗi cực kỳ buồn bực nằm sấp trên mặt đất cấm địa, nó dựng thẳng lên một cái lổ tai, mạnh chống bốn cái chân ngắn, một đôi mắt đen kịt nhìn cháu lớn bước chậm đi tới.

    Trầm Lục: “Rống”. Ngươi đưa hắn đi rồi?

    Trầm Du: “Ừm”.

    Trầm Lục: “Rống rống”. Giữ lại cùng ngươi có cái gì không tốt?

    Trầm Du: “Chuyện này cuối cùng thành bại còn chưa biết, nếu là thành công còn tốt, nếu là thất bại, cả Trầm gia thậm chí đại lục đều không tồn tại nữa…….Ta không thể lấy hắn mạo hiểm”.

    Trầm Du suy nghĩ một chút, có thể cảm thấy được có chút đả kích người khác, nhưng vẫn là nói câu: “Ngươi không hiểu”.

    Trầm Lục quả thật không hiểu, hắn cảm thấy được thế giới của người trẻ tuổi càng ngày càng khó hiểu rồi, nếu có người bằng lòng kề vai chiến đấu cùng hắn, như thế nào cũng phải chúc mừng một lần có được tri kỷ chân tâm đối đãi chính mình, vẫn là lần đầu thấy có người đẩy người giúp đỡ ra bên ngoài, tuy rằng thực lực tiểu gia hỏa kia quả thật không được tốt lắm.

    Trầm Lục hai chân trước duỗi duỗi về phía trước. giãn thân thể, chán đến chết nằm chổng vó trên mặt đất: “Rống”. Tùy ngươi.

    Vẫn cảm thấy được lần này tiểu gia hỏa kia sẽ không dễ dàng tha thứ cho ngươi.

    Chúc ngươi may mắn.

    Về phần kế hoạch lần này của gia tộc….. Hy vọng có thể thành công.

    Trầm Lục lật người, lông trắng tinh ở dưới ánh trăng có vẻ cực kỳ trắng ngần, nó giật giật móng vuốt, dùng đôi mắt ngắm sao, đây là cơ hội duy nhất của Trầm gia, nếu thành công, không cần lại bị quản chế dưới bất luận thế lực gì.

    Nó thở dài, hai chân ngắn hướng về phía trước múa may, hai chân đánh ra một trận tiếng gió vù vù, cuối cùng cái bụng mềm nằm úp sấp thoát lực hướng về phía trước, bốn chân chổng lên trời, Trầm Lục bất đắc dĩ  miệng phun phì phì.

    Đáng tiếc một trận chiến kinh thiên đấu cùng trời này, chính mình là không thể tham dự.

    Chính như lời dự đoán của Trầm Lục, sau khi Lê Chanh lập tức phát hiện trước mắt chính mình thay đổi cái cảnh tượng, vốn gian phòng cổ kính của tửu lâu Gia Thương đột nhiên đổi thành trang hoàng quen thuộc của khách sạn hiện đại, dùng mông nghĩ cũng biết là Trầm Du làm, hơn nữa hàng này cư nhiên còn cầm nhẫn đi, nói cách khác, hiện tại Lê Chanh ngay cả Đại Châu giới đều không tới được rồi, chỉ có thể ở hiện đại giương mắt nhìn.

    “……”

    Cậu cúi đầu lật lật túi trữ vật, tổng cộng tám túi trữ vật, tất cả bên trong đều là đan dược tăng trưởng tu vi, thậm chí còn có không ít đan dược thấ phẩm bát phẩm khan hiếm, nếu Trầm Du hiện tại xuất hiện ở trước mặt, cậu quả thực muốn lập tức chửi thề.

    Đan dược thu mua uổng công rồi!!!

    Nói đi liền đi, anh  ngược lại nói trước một tiếng cùng lão tử a!!!

    Đậu má.

    Áp suất thấp của Lê Chanh kéo dài tới hai ngày sau, hẳn là lúc [Ảnh Sát] chiếu tới một phần giữa, diễn viên đóng vai chú Ba của Trần Sinh xuất hiện ngang không trung, hấp dẫn hàng loạt ánh mắt, có đôi khi một người lớn lên đẹp quan trọng, một người khí chất tốt này liền càng quan trọng, hiển nhiên chú Ba chính là cái loại tướng mạo và khí chất này, thiếu một thứ cũng không thể hình thành người đàn ông rắn rỏi chất lượng cao này, nhưng cố tình người này vừa xuất hiện chưa tới hai mươi phút liền chết rồi.

    “…….Đây là chết rồi? Tui còn cho rằng sẽ quanh co tìm được bác sĩ nào đó cấp cứu, sau đó sau khi chú Ba trở về, trở thành nam phụ thứ hai,  hiến thân vì quốc gia, ha?”.

    “Dã man, đạo diễn rất ngược tâm, chú hiểu hay không hiểu tâm tư tại trong phim phát hiện mỹ nam còn chưa xem đủ đối phương liền hết vai rồi? Chú dám cho chú Ba nhiều đất diễn hơn hay không hả, chú nói tui biết đi!”.

    Quần chúng nữ mê trai xem [Ảnh Sát] vốn chính là lên topic rủa xả, sau đó phát hiện ý kiến của mọi người đều gần như nhau, ôm tiếc nuối đối chú Ba, vì thế từ rủa xả oán giận đất diễn quá ít thành tranh luận đứng đắn nghiêm túc, sau đó nhân sĩ chuyên nghiệp vừa phân tích, mọi người mới phát hiện vai phụ chú Ba này diễn xuất quả thật tốt nha, hoàn toàn tại trong thời gian mới xuất hiện liền chết diễn ra một loại mỹ cảm rung động, không kém bao nhiêu cùng nam chính.

    “Đất diễn ít cũng liền quên đi, chúng ta có thể chờ đợi bộ phim tiếp theo của anh ta, nhưng mà mấy người biết gì không, tui nhưng lại tìm không thấy tư liệu gì của anh ta”.

    “Giồng như xuất hiện từ hư không ấy”.

    “Tôi quen một diễn viên của đoàn phim [Ảnh Sát], cô ấy nói chú Ba này là đoàn phim lâm thời kéo người diễn, cho nên có khả năng đối phương căn bản không phải ngôi sao”.

    Theo xuất hiện của một đám kết luận, làm cho người chú ý chú Ba kêu rên một mảnh.

    “Nhưng vẫn cảm thấy Trần Sinh và chú Ba diễn rất hợp ý, đối thoại giữa Chanh tử và nam diễn viên này đều phải sinh động hơn nhiều so với diễn viên khác, bạn xem xem tư thế bảo hộ của chú Ba đứng ở dưới, còn có tư thế ôm Trần Sinh vào trong lòng…..”.

    “Thật giống một đôi, trước đó mấy người vẫn nói Chanh tử và Giang Thiệu Tuấn gì đó, còn có sacndal của Chanh tử và Thọ Linh, tui nhìn cũng không cảm thấy bộ dáng sẽ có JQ (gian tình), nhưng thật ra chú Ba này, vẫn cảm thấy cùng một chỗ cùng Chanh tử rất xứng đôi nha!”.

    Trên thế giới này, có tai tiếng liền ý nghĩa có ghép đôi, có chỗ ghép đôi liền nhất định có hủ nam hủ nữ, vốn còn đang tiếc nuối vì Chanh tử hào quang không ai sánh bằng, tiên hoa Chanh tử không ai hái được, tới rồi một chú Ba các phương diện đều cực kỳ phù hợp, nhất thời kích phát lên thảo luận cao trào của mọi người rồi,  trong nhất thời cao thủ photoshop ghép ảnh hai người lại cùng một chỗ, hoặc là trực tiếp cắt hình ảnh hơi thân mật ra.

    Thậm chí ngay cả trên Weibo của Lê Chanh đều có bình luận ân cần thăm hỏi chú Ba.

     Lê Chanh: Đều là cái quỷ gì.

    Cậu khinh thường mắt nhìn tấm hình cậu và Trầm Du sánh vai, không thể không nói công chúng quả thật có mắt nhìn, trên tấm hình nhưng không chính là hai tu sĩ Đại Châu giới của toàn bộ trái đất sao? Quả nhiên Trầm Du cho dù ở hiện đại, chỉ dựa vào khuôn mặt liền có thể xông xáo rồi, người cùng người thật sự là không thể so sánh.

    Cậu kéo xuống bình luận, chỉ thấy bên dưới còn có một bình luận như vầy:

    Người trái cây: “Mấy người đừng lại thảo luận chú Ba gì nữa, Chanh tử đều là người sắp tiếp cận ảnh đế, CP của cậu ấy làm sao có thể loạn phối chứ, tuy rằng tui cũng cảm thấy chú Ba điều kiện cũng không tệ lắm, nhưng dù sao không phải cùng một đẳng cấp, giữa hai người còn không nhất định là chuyện đó đâu, vẫn không thể dùng danh tiếng của Chanh tử  đẩy một người ngay cả diễn viên cũng không phải thành đầu đề chứ? Chúng ta có phải là fan của Chanh tử hay không?”. (CP =couple = ghép đôi ấy)

    “Người trái cây lầu trên nói rất đúng”.

    Đằng sau tỏ vẻ ủng hộ còn rất nhiều.

    Nói cũng đúng, ngộ nhỡ trong đoàn phim Chanh tử và chú Ba không phải quan hệ rất thân thiết ngược lại là quan hệ cạnh tranh thì làm sao? Đợi tới chú Ba thông qua Chanh tử nổi tiếng rồi, đó không phải là hố Chanh tử hay sao?

    Cho nên rất nhiều người lập tức tỉnh ngộ lại, thật muốn phối CP cũng phải phối nhóm ảnh đế đẹp trai hiện nay mới đúng.

    “Đúng, mặc kệ thế nào đều là yêu Chanh tử, chú Ba qua một bên đi”.

    “Chỉ có lúc xác định quan hệ hai người thật sự không tồi mới có thể ra sức đẩy! Chúng ta là  fan ruột của Lê Chanh!”.

    Lê Chanh nhíu mày, tuy rằng thật cao hứng có fan trung thành bảo vệ chính mình như vậy, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có chút không thoải mái lắm.

    Suy nghĩ một chút,  cậu nhịn không được đăng một tin Weibo.

    [Lê Chanh: Đáng tiếc chú Ba chính là khách mời của đoàn phim, không biết sau này có cơ hội tiếp tục hợp tác hay không], cậu còn thuận tay đăng một icon biểu cảm đáng yêu.

    Sau khi Weibo này phát đi, có lẽ là lập tức đạo diễn Khương nhìn thấy, Khương Ngọc Sinh lập tức trích dẫn một lần, sau đó nói: [liền biết là bạn của cậu nhóc cậu, nếu anh ta còn có ý nguyện tiếp tục đóng phim, nhớ rõ trước call tôi!]. Hai cái tin Weibo này càng làm JQ yên lặng xuống lại trồi lên.

    “Giống như cái khó lường gì đó……”.

    “Anh chị em lầu trên lầu dướ, mấy người nói đạo diễn Khương đây là ý gì?”.

    “Những lời này của Chanh tử rõ ràng mang theo ý vị  quá nặng nha……..”.

    “Hai câu nói này gộp lại chính là: Chanh tử quen chú Ba, hơn nữa quan hệ hai người rất tốt, khả năng lẫn nhau có hảo cảm?”.

    “Tui không nói gì, tui liền chỉ nhìn nhìn”.

    “Chanh tử bình thường lúc chỉ đăng Weibo chữ viết, tất nhiên sẽ khiến cho thiên hạ đại loạn, tựa như lần trước công ty dời đi, gọt rớt một quan chức tại chức, cùng với công trình trường tiểu học bã đậu lần trước, bốn quan chức lớn liên hoàn thất thế, như vậy tin tức bao hàm bên trong này nhất định cực kỳ phong phú…….”.

    “Không cần đoán, chân tướng chỉ có một, Chanh tử và chú Ba là lam nhan tri kỷ, quan hệ thân mật, bằng không đạo diễn Khương tìm chú Ba đóng phim, tại sao còn muốn Chanh tử call? Này không rõ ràng lộ ý vị hai người đã tới mức có thể sử dụng chung một cái điện thoại?”. (hồng nhan= nữ, lam nhan = nam)

    “Kỳ thật Chanh tử phát Weibo là chính danh vì chú Ba mà ha, trước đó không phải có người nói chú Ba dựa vào Chanh tử leo lên sao, hiện tại cách nói của Chanh tử rõ ràng rửa sạch oan ức cho chú Ba”.

    Chúng hủ não bổ một phen trên giường triền miên trôi qua, một bàn tay cầm điện thoại của đối phương, cảnh buồn ngủ mông lung cầm điện thoại.

    “A một đôi thật đáng yêu”.

    ” Không được rồi lại muốn chảy máu mũi ra rồi……..”.

    “Anh anh anh (tiếng khóc) nhìn tới Lê Chanh ra sức nói chuyện thay chú Ba như vậy, còn có cái icon kia, quả thực đều cảm động khóc rồi……”.

    Lê Chanh xem xong bình luận, xoa xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy chính mình là càng ngày càng theo không kịp thời đại phát triển thần tốc, cậu mới không phải tẩy trắng cho Trầm Du đâu nha, cậu chính là cảm thấy có một số bình luận lời nói quá mức không giống sự thật.

    Dù sao đối phương cũng là tu sĩ thoát phàm hậu kỳ, cường giả số một vang dội, không chấp nhận được nói xấu quá mức.

    Thuộc truyện: Song Giới Mậu Dịch Nam Thần