Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 146-150

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    146 -150, người sói

    Nếu hỏi Benz trước mắt cần nhât là cái gì, Tôn Chí Tân cảm thấy hẳn là thức ăn. Nếu đoán tiếp hắn là thuốc men, Benz hẳn là đang ở trong chính hệ thống hang động của mình ở nơi nào đó tị nạn, lợi dụng hang động này tránh nhiệt độ thấp bên ngoài. Nói cách khác Benz ở dưới tình huống gió lốc tàn sát bừa bãi căn bản không có biện pháp ra ngoài tìm thức ăn, cho nên nhu cầu cấp bách của hắn giờ hẳn là thức ăn.

    Vội vàng giản lược chuẩn bị lại nghĩ, nhớ tới Tôn Tiểu Lỗ đứng ngồi không yên bộ dáng, trong lòng lại sợ Benz thụ thương. Ngoại trừ mang theo một đống thức ăn trên lưng, Tôn Chí Tân còn cầm một chút châm tuyến tiêu độc đơn giản đi theo phía sau Tôn Tiểu Lỗ.

    “Muốn đi đâu?” Naaru nghe được tiếng bước chân của Tôn Chí Tân hỏi một câu.

    Chuyện một con sói tuyết đồng cỏ lớn như Benz muốn nói với hắn như thế nào? nó cũng không phải là Tôn Tiểu Lỗ, bộ tộc có thể nhận một con sói con không có nghĩa là có thể nhận một con sói trưởng thành, Tôn Chí Tân lập tức nói dối:“Ta tìm được Tôn Tiểu Lỗ, nhưng là nó lại đem hạng quyển ta cho nó đánh mất, ta dẫn nó đi tìm xem.”

    “Ngươi tìm được Tôn Tiểu Lỗ?”

    “Phải, nó tự mình chạy về.”

    “Ta nói mà, nó là sói, làm sao khả năng đi lạc? chính là ngươi lo lắng không đâu.” Dừng dừng, Tiger lại nói:“Một cái hạng quyển đã đánh mất không sao cả, nó đã trở lại là tốt rồi. Dù sao có ngươi, lại làm cho nó một khác là được.”

    “Không được!” Tôn Chí Tân vừa chạy vừa nói nói:“Đây là cho nó mang, mùi không giống, vẫn thử tìm xem. Các ngươi ngủ trước, đừng chờ ta trở về.”

    Vốn tưởng rằng Tôn Tiểu Lỗ sẽ dẫn mình đi con đường nó đi lạc lần trước, kết quả nó không có. Tôn Tiểu Lỗ dẫn Tôn Chí Tân đi qua đi một con đường ai cũng không có thăm dò qua.

    Đi theo phía sau Tôn Tiểu Lỗ khúc khúc chiết chiết cứ vậy mà đi, qua bao nhiêu đường vòng, xuyên qua bao nhiêu cửa động Tôn Chí Tân đều không nhớ được. Chỉ lo chạy đi, nhìn Tôn Tiểu Lỗ phía trước tỉnh táo hít mũi ở không trung, tìm đường. Nó giờ giống hệt như tác dụng của loài họ khuyển, Tôn Chí Tân chỉ cần đi theo phía sau nó như vậy là đến nơi.

    Không thể không nói Tôn Tiểu Lỗ linh trí so với Tôn Chí Tân tưởng tượng muốn cao, dọc theo đường đi nó không chỉ có biết chờ đợi Tôn Chí Tân tốc độ không bằng mình, còn biết lựa chọn cung đường Tôn Chí Tân có thể đi. Tôn Chí Tân có khi thấy nó tiến vào một cái cửa động nó có thể đi qua biến mất không thấy, qua một trận ngay tại bên kia chui ra, lại dẫn mình đi một đường khác, là đường là mình có thể thẳng lưng mà đi.

    Đi qua ước chừng gần hai lần nửa giờ, Tôn Chí Tân từ hỏa diễm trên đuốc cảm giác được dòng khí lưu động. Lại đi qua vài cái lối rẽ, tạt qua vài cái góc lại cảm giác được không khí tươi mát lạnh lẽo mới mẻ.

    Quả nhiên, phụ cận còn có một cửa động khác!

    Đột nhiên, Tôn Tiểu Lỗ phát ra vài tiếng rít gào non nớt, gia tốc hướng về một phương hướng mà chạy.

    “Tôn Tiểu Lỗ!” Tôn Chí Tân hô một tiếng, gia tăng cước bộ đuổi về phía trước.

    Ngay lúc vừa chui qua cửa động, trước mắt trở nên sáng ngời, xuất hiện ở trước mắt đúng là một cái hang động có thể chứa hai mươi người.

    Không gian hình thành của nó có vẻ thấp bé, Tôn Chí Tân đứng thẳng vừa vặn chạm đến trần động bích, cho nên không thể không hơi xoay người hành tẩu, để tránh cụng đầu. Khi Tôn Chí Tân chui ra đến bên trái, có một chỗ hổng đủ cho hai người đi vào, bên ngoài có một hang động nhỏ hơn nữa, hang động hợp với một cái thông đạo dài bốn, năm thước hình cung, bên ngoài thông đạo chính là cánh đồng bát ngát. Tôn Chí Tân đứng ở chỗ cửa động mình chui ra mơ hồ có thể nghe thấy gió lạnh gào thét ngoài hang.

    Đi theo Tôn Tiểu Lỗ đột nhiên phát hiện một cửa động khác, trong lòng Tôn Chí Tân có chuẩn bị vẫn chấn động.

    Bất quá làm cho hắn càng thêm giật mình không phải cái này, mà là cảnh tượng hắn vừa thấy.

    Chỉ thấy trước mắt trong hang động này, nằm ngang nằm ngửa gần hai mươi con sói tuyết đồng cỏ!

    Sói tuyết đồng cỏ đến mùa đông cả thân tuyết trắng, một thân lóe ngân quang cùng màu sắc thổ thạch tương phản thật lớn, nhìn qua vừa xinh đẹp vừa uy vũ. Gần hai mươi con sói tuyết đồng cỏ nằm cùng một chỗ đánh vào thị giác phóng đại rất nhiều lần, ẩn ẩn một cỗ uy hiếp, khiến Tôn Chí Tân to gan lớn mật nhìn tình hình này cũng có chút thật không dám tiến lên.

    Một đám sói tuyết đồng cỏ từ lúc Tôn Chí Tân đến liền cảm giác được hắn, không biết là do Tôn Tiểu Lỗ đánh động trước hay nguyên nhân gì khác, toàn bộ đàn sói cũng không có nhúc nhích, chỉ là ánh mắt đều nhìn phương hướng Tôn Chí Tân chui ra, lỗ tai vểnh trên đỉnh đầu chuyển động theo bản năng dè chừng hết thảy động tĩnh, tựa như một đám binh lính cảnh giác đề phòng kẻ xâm nhập.

    Nên đề phòng là ta có được hay không…… Tôn Chí Tân da đầu có chút run lên, bất quá bởi vì từng cùng Benz ở chung, trong lòng e ngại đàn sói này không quá lợi hại, còn có thể cười gượng dùng thanh âm tối ôn hòa nói:“Đừng cắn ta nga ~ ta là bạn đầu lĩnh các ngươi. Di, Benz đâu?”

    Thân thể cứng ngắc bất động, nhìn xem chung quanh, ở một cái cột đá phía sau thấy được mông sói của Benz.

    Trong lòng Tôn Chí Tân vui mừng quá đỗi, hỉ thanh kêu lên:“Hắc, Benz! ngươi thật sự ở đây! ta còn vẫn lo lắng ngươi có thể tránh được một trận này hay không — ở đây thấy ngươi thật tốt!”

    Trong hang động vốn mười phần an tĩnh, bầy sói hô hấp đều rất nhỏ, tiếng kêu vui mừng của Tôn Chí Tân liền có vẻ đột ngột lớn. Hắn lớn tiếng như vậy bầy sói lại không có lộ ra địch ý. Tương phản có mấy đầu sói đưa mũi ở không trung đánh hơi, có lẽ là ngửi được thập yêu vị đạo xác định Tôn Chí Tân là bạn không phải địch, thần thái liền càng thả lỏng, trực tiếp đem cằm đưa đến trên đùi mình chợp mắt.

    Tôn Chí Tân vừa thấy liền đoán được Benz hơn phân nửa cùng tiểu đệ lấy phương thức nào đó mình không thể lý giải chỉ ra địa vị của mình, thứ này không phải bữa trưa nha .

    Tôn Tiểu Lỗ từ cột đá phía sau nhô đầu ra, thanh âm sốt ruột hướng về phía Tôn Chí Tân kêu hai tiếng, tiếp đón Tôn Chí Tân đi qua. Tôn Chí Tân nâng sọt liễu sau lưng, lại xác nhận đàn sói sẽ không làm gì mình mới thật cẩn thận lách qua đàn sói chạy đến chỗ Benz.

    Đến khi lách đến bên người Benz Tôn Chí Tân mới hoàn toàn thả lỏng. Đám thú này cũng không phải là Benz, muốn nói trong lòng hoàn toàn không sợ chúng nó, đó là giả . Đó là một đám sói tuyết đồng cỏ a…… từng con đều là kẻ săn mồi vĩ đại hơn loài người, mình ở trước mặt chúng nó đi lại, quả thực giống như là một khối thịt heo biết đi!

    Bất quá Tôn Chí Tân cũng bội phục tính kỷ luật của bầy sói, thấy hắn là một con người không cắn, còn có thể khống chế được cơn thèm ăn của mình, rất chi là khó lường. Tôn Chí Tân từ trong mắt chúng nó có thể nhận ra chúng nó sớm đã đói thảm, còn có thể tự hạn chế đến một bước này……

    Vừa đi vòng vừa cẩn thận quan sát đàn sói tuyết đồng cỏ này, Tôn Chí Tân cẩn thận phát hiện một đám trên người hoặc nhiều hoặc ít đều có thương tích. Xem ra, cơ hồ đều là tổn thương do giá rét, ngẫu nhiên có một hai con trên người thấy miệng vết thương loại khác.

    Không đúng, lại nói mình to mồm như vậy nãy giờ, những con sói khác đều phát hiện , vì sao Benz còn chưa phản ứng? lấy năng lực đáng sợ của nó mà nói, này có chút không bình thường. Hay là…… trong lòng Tôn Chí Tân căng thẳng, cũng bất chấp đàn sói như hổ rình mồi, rất nhanh chạy về phía Benz nằm phía sau thạch trụ.

    Tại phía sau cột đá kia, nằm quả nhiên là Benz Tôn Chí Tân quen không thể quen hơn.

    “Benz!”

    Tôn Chí Tân vừa mừng vừa sợ nhìn nó, mừng là lại gặp bạn cũ, sợ là Benz không hề động tĩnh, nghe mình gọi cũng không có phản ứng, như là thật sự thụ trọng thương.

    Trong lòng Tôn Chí Tân càng thêm lo lắng, nhảy lên dùng sức kéo lỗ tai nó, bên tai nó hô to:“Benz, tỉnh lại!”

    Benz vẫn bất tỉnh, nhưng nó phần da dưới bụng lại động . Một vòng da lông tuyết trắng ngân lượng tự động đậy, thực quỷ dị, sau đó từ phía dưới vươn một cánh tay trần.

    Tôn Chí Tân nhìn trợn mắt há hốc mồm, theo bản năng vươn tay cầm cái tay kia.

    Nó ấm áp, vừa đụng đến tay Tôn Chí Tân liền nắm lấy, thực rắn chắc, cũng rất có lực, làm cho trong lòng Tôn Chí Tân mơ mơ hồ hồ sinh ra một loại cảm giác từng cầm một bàn tay như vậy.

    Cảm giác quen thuộc chợt lướt qua, tay người ấm áp khiến Tôn Chí Tân thở ra — sống. Vậy thuyết minh người này không phải thức ăn của Benz…… Tuy rằng không phản cảm Benz cắn những người khác đến ăn, nếu ở trước mặt mình trình diễn ăn người sống, Tôn Chí Tân cho rằng mình ước chừng không tiếp thụ được.

    Sống là tốt rồi, sống là tốt rồi…… Tôn Chí Tân giữ chặt cái tay kia kéo ra bên ngoài, người dưới bụng Benz liền lộ ra.

    Người nọ có một đầu tóc vàng sáng lạn, một đôi mắt lam xanh tựa màu trời, một khuôn mặt anh tuấn thiên đố người oán, tứ chi thon dài kiện mỹ, còn có biểu tình khờ khạo lại thiên chân Tôn Chí Tân cũng quen không thể quen hơn trên mặt. Hắn đang mơ hồ nhu mắt, thấy rõ đồng tử trên mặt Tôn Chí Tân nhất thời trợn to, mãn nhãn đều là thật thành kinh hỉ. Nếu cứng rắn muốn phiên dịch ánh mắt này, Tôn Chí Tân sẽ bật thốt lên:“A liệt?”

    Tất cả, tổ hợp đến cùng nhau chính là người Tôn Chí Tân nghĩ đã mất đi, nhưng giờ lại hảo hảo sống ở trước mắt chàng ngốc đẹp trai nhất thế giới — Harry.

    Trời ban vận may Harry

    “Harry!” Tôn Chí Tân mừng rỡ kêu lớn:“Ngươi còn sống! ngươi còn sống! thao! ca ngợi đại thần xuyên qua toàn năng, quá mẹ nó ưu ái có khuyến mại!”

    Một lòng mừng đến choáng váng, nhưng lại chỉ biết kêu kia vài câu đơn giản.

    Thanh niên anh tuấn ngốc nghếch bị Tôn Chí Tân lay động cái đầu trên vai lắc lư dữ dội, hai mắt hơi giật mình ngây ngô cười nhìn Tôn Chí Tân, trong mắt cũng đều là kinh hỉ hân hoan không hề che dấu.

    Nói với Harry một trận, Tôn Chí Tân mới giật mình cảm giác ra Harry đối với ngôn ngữ phản ứng không lớn, nghĩ đến trong tộc trước kia bởi vì hắn nhược trí số lần cùng hắn nói chuyện với nhau quá ít. Đổi thành dùng tay cùng Harry đối thoại,:“Ngươi rớt xuống vách núi đen về sau xảy ra chuyện gì?”

    Harry mở to một đôi mắt lam như con nai thuần lương nhìn Tôn Chí Tân, tò mò vươn tay đi sờ cái miệng của hắn, hắn nhớ rõ trước kia bộ vị này không thể phát ra âm thanh, giờ có thể, rất là thú vị.

    Tôn Chí Tân lấy tay hắn ra, lại hỏi:“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

    Hỏi qua ba lần, đột nhiên cảm thấy loại này vấn đề đối với trí lực Harry mà nói quá mức phức tạp, thay đổi thủ thế hỏi:“Ai cứu ngươi?”

    Harry nghe hiểu, quay đầu nhìn Benz, vươn tay chỉa chỉa nó. Sau đó nghĩ nghĩ, lại lắc đầu, vươn tay chỉ hướng một đầu sói tuyết đồng cỏ trong đàn sói. Con sói kia bị Harry vươn tay chỉ, ngẩng đầu lên nhìn bên này một trận, lại mệt mỏi phục đầu gác qua chi trước.

    Ý tứ gì? vừa gật đầu vừa lắc đầu …… Có thể đừng làm loạn óc người ta như vậy hay không? Tôn Chí Tân lại hỏi:“Ngươi là như thế nào được nó cứu? ân…… Ta là nói, nó là tìm được ngươi như thế nào?”

    Tôn Chí Tân không ngừng bắt tay vào làm thế hỏi, đem toàn bộ vấn đề phức tạp hóa giải thành một đám vấn đề nhỏ cho Harry trả lời, cuối cùng kết thành đáp án mình muốn biết.

    Mẹ nó!

    Quả nhiên không hổ là Harry, người tốt có hảo báo, chỉ có hắn khờ ngốc thuần lương mới có được loại may mắn này. Đổi là người khác, chỉ cần không phải Harry, ngã xuống hậu quả chỉ có thể là một bãi thịt nát xương tan, không có cơ hội còn có thể ngây ngô cười với mình ở nơi này……

    Quay đầu nhìn Harry, người này trên người tìm không thấy miệng vết thương nghiêm trọng, quỷ dị là hắn ngay cả tổn thương do giá rét cũng không có, chỉ có ở đùi, phía sau lưng, còn có trước ngực có thể thấy một chút trầy da không nghiêm trọng lắm, phỏng chừng đều là đang phiên quay cuồng lăn đi xuống suất trong quá trình làm ra đến. Chúng nó đều đã kết vảy, phần lớn còn bóc ra lộ ra làn da phấn hồng phía dưới, không lâu sau sẽ một lần nữa trở thành màu da tiểu mạch khỏe mạnh ban đầu của Harry.

    Đối với vận may như vậy Tôn Chí Tân còn có thể nói cái gì? chỉ có thể vô lực tỏ vẻ không có gì.

    Vừa ý lý lại vừa mừng như điên, Harry bình yên vô sự, trong lòng kia trống rỗng đại động bị không thể yết chỉ mừng như điên điền bình đi. Lại nghĩ tới La Habana, con trai đã chết sống lại, không biết hắn có bao nhiêu kinh hỉ?

    Vừa cẩn thận hỏi Harry như thế nào gặp được Benz . Hỏi nửa ngày đem từng câu trả lời nhỏ nhặt của Harry ráp đến cùng nhau mới ra tám chín phần mười đáp án.

    Làm nửa ngày, đầu tiên phát hiện Harry cũng không phải Benz, là tiểu đệ thuộc hạ của Benz.

    Con sói tuyết đồng cỏ đang lẩn trốn phát hiện thức ăn – Harry, mà bầy sói, dưới tình huống đặc biệt nguy nan, thức ăn là dùng chung . Cảm kích đại nghĩa sẽ không ăn mảnh này của sói tuyết, căn cứ nguyên tắc ‘thức ăn’ cùng các anh em dùng chung, nó kéo Harry về quần thể — ừ, vết thương nghiêm trọng nhất trên người Harry, vài cái hình lỗ răng nanh đang khép lại có thể chứng minh.

    Nếu không sao lại nói Harry là đồ ngốc có vận may tốt nhất trên đời này? không ngã chết, không bị ăn luôn, không bị đông chết, toàn dựa vào đàn sói tuyết đồng cỏ này. Phát hiện Harry con sói kia làm như vậy, một là tránh cho Harry không bị ngã chết cũng sẽ bị đông chết vận mệnh, hai làm cho Benz phát hiện Harry.

    Từ lúc ở doanh địa Harry liền thích cùng Tôn Chí Tân, Tôn Tiểu Lỗ cùng nhau pha trò, toàn thân đều là mùi hương của một người một sói. Benz vừa tới gần hắn liền ngửi được cỗ hương vị quen thuộc này, thế nào còn có thể đem Harry làm thức ăn ăn luôn? đương nhiên là dưới sự bảo vệ của nó, kế tiếp sự liền thuận lý thành chương, Benz làm cho Harry đi theo bầy sói tránh đông, lại bởi vì Buku mang theo Tôn Tiểu Lỗ nơi nơi gây sự khiến nó ở trong hang động ngửi được mùi của Benz, cuối cùng mới có đoàn tụ như vậy.

    Đủ loại nguyên do, ghép đến cùng nhau lúc chỉ có thể dùng một từ hình dung: May mắn!

    Harry may mắn, được cứu vớt, gặp lại, mừng rỡ; Chính mình cũng may mắn, người quan trọng mất rồi lại được, khiến người ta lòng mang cảm kích lấy cái gì trao đổi đều đồng ý.

    Trong lúc nhất thời Tôn Chí Tân kích động tay chân vung loan, đã nghĩ một phen kéo Harry trở lại doanh, để cho La Habana một lần nữa nhìn thấy con trai đã mất đi còn sống trở lại.

    Nhưng nhắc tới muốn đem Harry mang về doanh địa, Harry liền kiên quyết lắc đầu cự tuyệt.

    “Vì sao không theo ta trở về?”

    Harry trả lời không được vấn đề này, chỉ túm da lông dưới gáy Benz, chết sống không chịu buông tay.

    A liệt, một người một sói này từ lúc nào quan hệ liền thân thiết như vậy? hồ nghi nhìn về phía Harry, tên kia đang nhẹ tay vuốt ngân mao dưới hàm Benz, động tác vô cùng thân thiết tự nhiên, hoàn toàn không có e ngại sẽ bị Benz bị cắn ngược lại.

    Không phải chứ, cho dù là chính mình cùng Benz vô cùng thân thiết cũng không đến loại trình độ này, Harry và Benz mới biết không đến một trận liền quen thân như vậy? cổ quái!

    Càng cổ quái là Benz một con soi cực kì thông minh mẫn cảm, Harry sờ nó như vậy, nó không thể không có cảm giác. Hơn nữa chính mình ở trong này đã ngây người nửa giờ, cùng Harry nói linh tinh nửa ngày, từ đầu tới đuôi sẽ không thấy Benz có động tác gì, ngoại trừ bị động bị người động bên ngoài, vẫn vốn không có động qua. Sẽ không phải thật sự có vấn đề gì đi?

    Trong lòng Tôn Chí Tân ẩn ẩn cảm thấy có chút không ổn, một bên điệu bộ hỏi chi tiết bầy sói cùng Harry tìm tới nơi này, một bên cẩn thận kiểm tra tình huống thân thể của Benz.

    Bị bệnh?

    Nơi nơi kiểm tra thực hư một phen, cảm giác không phải.

    Bị thương?

    Chỗ bị thương lại tìm không ra. Toàn bộ kết quả kiểm tra cùng hiện tượng quan sát đều cho Tôn Chí Tân một loại cảm giác cổ quái, như là con sói này vì nguyên nhân độc đáo mạnh mẽ đem hết thảy hoạt động sinh lý trên diện rộng giảm chậm lại, do đó giảm bớt nhiệt lượng tiêu hao, kéo dài thời gian sống sót. Cùng với nói Benz này biểu hiện không bình thường, còn không bằng nói là nó ở dưới điều kiện riêng khởi động cơ chế nào đó tự bảo vệ mình, rơi vào trạng thái hôn mê như vậy.

    Là như thế này sao?

    Nghĩ vậy, vội đem thức ăn mình vác đến lấy ra đưa tới phía trước mũi Benz.

    Quả nhiên, thức ăn vừa đưa qua mũi Benz liền mẫn cảm động đậy, lập tức chậm rãi mở mắt ra nhìn thoáng qua thức ăn, lại nhìn thoáng qua Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân ở trong mắt nó thấy ánh mắt giải sầu cùng thả lỏng, lại vẫn không thấy nó tiến thêm một bước động lên cắn thức ăn. Tâm tư chuyển động, thốt lên hỏi:“Benz, có phải không có thể lực để ăn hay không?”

    Benz liếc hắn một cái, lại chậm rãi nhắm hai mắt lâm vào ngủ say.

    Harry khẩn trương, ôm chầm đầu sói vào trong lòng, đôi nhìn trông mong nhìn Tôn Chí Tân, chỉ phán Tôn Chí Tân có thể làm cho Benz tốt lên.

    Tôn Chí Tân trầm ngâm một chút, cảm thấy theo cách của Benz như vậy tiếp tục mê man đi xuống khẳng định không phải biện pháp, phải nghĩ biện pháp bổ khí lực cho nó mới được.

    Muốn bổ như thế nào?

    Trong lòng chuyển động rất nhanh, dùng tay thu khai Tôn Tiểu Lỗ sau khi thắng lợi mang Tôn Chí Tân tìm được Benz đói bụng nhào vào thức ăn a ô cắn loạn một mạch, trong lòng cảm thấy đối phó loại tình huống trước mắt chỉ có thể dùng cách bón trực tiếp mới được.

    Nói bón nghĩa là — trở về doanh địa tìm nồi nấu đến, còn phải tìm cái ống, nga, ống thổi tên có thể lấy dùng. Sau đó ninh một nồi canh thịt lấy ống thổi tên rót vào, như vậy là có thể thông qua thức ăn khôi phục thể lực cho Benz. Cho dù là Benz thật sự chịu nội thương phiền toái gì, khôi phục cũng cần thể lực không phải sao?

    Nghĩ đến đây, đơn giản đem Tôn Tiểu Lỗ quay trở về doanh địa một chuyến lấy đồ cứu sói. Về phần Harry giờ canh giữ ở bên người Benz không muốn cùng mình trở về liền tùy hắn, Harry người này tình thâm nghĩa trọng, muốn hắn giờ ly khai Benz ngay cả Tôn Chí Tân đều cảm thấy có chút vô tình, để cho hắn chăm sóc Benz, chuyện về sau nói sau, dù sao con trai trong nhà La Habana đã đã bình yên trở lại, cha con đoàn tụ chỉ là vấn đề thời gian.

    Đốt được chạy về phía doanh địa, đột nhiên nhớ tới chút chuyện, lại chạy trở về, đem thức ăn trước mặt Benz lấy đi. Dù sao hắn giờ cũng ăn không hết, không bằng cầm đem cho những con sói khác một chút rồi nói sau.

    Mười chín đầu sói, về điểm này thức ăn khẳng định không đủ phân. Bất quá tốt xấu có so với không có tốt hơn, Tôn Chí Tân để lại một chút cho Harry, còn lại đều lấy đến chỗ bầy sói, trước mặt mỗi con sói thả một chút.

    Quay đầu lại nhìn Harry, thanh niên ngốc bất chấp chính mình, đang cố gắng đem khối thịt cho vào miệng nhai nát, sau đó nhổ ra uy Benz. Chỉ tiếc Benz vẫn như cũ mê man bất tỉnh, khối thịt bị nhai thành thịt băm đưa tới miệng nó cũng nuốt không được.

    Thật sự nhìn không nổi, Tôn Chí Tân đi qua ngăn cản Harry bảo hắn ăn trước một chút, mình quay lại sẽ nghĩ biện pháp cho Benz ăn, thanh niên ngốc mới bằng lòng đi ăn, kia ánh mắt vẫn nhìn Benz.

    Chiếu đường cũ đi theo Tôn Tiểu Lỗ hồi doanh, lúc này trong lòng Tôn Chí Tân đã không hề gấp như lúc tìm đến, vừa đi vừa đánh dấu, như thế lần sau không có Tôn Tiểu Lỗ đi cùng mình cũng có thể đi về.

    Thời gian trở về cảm giác không lâu, đợi Tôn Chí Tân đang vỗ tay phụi bụi bám trên tay sau khi đánh dấu, quay đầu bị người cầm trụ:“Chạy đi đâu? khiến người ta lo lắng gần chết!”

    Tôn Chí Tân định nhãn vừa thấy, ánh mắt hồng lông mi lục tức giận là Naaru, phía sau hắn vẻ mặt lo lắng khó chịu là Tiger .

    “Hắc hắc!” Tôn Chí Tân cười gượng:“Tìm hạng quyển, sau đó thấy trong động bên cạnh kỳ diệu, liền chơi một vòng.”

    “Phải không?” Tiger vẻ mặt không tin nhìn hắn.

    “Ai ai, ta đói bụng. Ăn thôi! Ăn thôi!” Tôn Chí Tân nhanh như chớp giãy khỏi tay Naaru chạy về phía lều.

    Naaru ở sau lưng hắn không biết làm thế nào lắc đầu:“Người này, thật là……”

    Tiger ngưng thần, nói với Naaru:“Người này khẳng định sau lưng đang làm gì đó cổ quái.”

    Naaru tựa tiếu phi tiếu nhìn Tiger liếc một cái, cười nói:“Ngươi lo lắng tiểu Tân sẽ nguy hại đến mọi người? hắn làm việc sẽ không không đúng mực như vậy.”

    “Không phải.” Tiger lắc đầu:“Ta lo lắng hắn sẽ nguy hại đến chính hắn. Zimmer của chúng ta là người an phận sao? hắn làm việc đúng mực, nhưng hắn cũng to gan lớn mật, trời biết hắn hội làm ra chuyện gì. Ngoạn một vòng liền chơi lâu như vậy? hạng quyển đâu? ta cũng không tin.”

    Naaru phì cười:“Giờ biết cảm thụ của ta đi? trong nhà có cái người như vậy…… Đau đầu.”

    Tiger xuất thần suy nghĩ một trận, cũng cười:“Không được, ta phải nhìn hắn, người này luôn thích gây chuyện.”

    “Đừng động hắn, hắn muốn nháo thì cho hắn nháo. Dù sao mỗi lần đều cũng hữu kinh vô hiểm, Tên kia tính tình hoang dã, quản không nổi.”

    Tiger nghiêng mắt nhìn về, nói:“Cũng chỉ có ngươi mới khoan dung như vậy!”

    Naaru thở dài, vẻ mặt sủng nịch cười:“Người ta thích, ta không sủng hắn thì ai sủng hắn?”

    Tiger chịu không nổi cười:“Tốt lắm, ngươi mặc kệ, ta đến quản hắn.”

    “Quản không được.” Naaru ha ha cười, cùng Tiger trở về lều.

    Sáng sớm ngày hôm sau, trong lòng Tôn Chí Tân không bỏ xuống được Benz, thậm chí ngay cả cùng Naaru thân thiết lúc đều chỉ có lệ. Tôn Chí Tân vừa không đầu không đuôi hôn Naaru như muỗi đốt, vừa loạn chuyển tròng mắt ở trong lều tìm kiếm công cụ thích hợp.

    Chuyện Benz và hòa đàn sói có thể nói với Naaru sao? Đương nhiên không thể! tuy rằng dù nói cho Naaru y có lẽ sẽ nghe theo mình, nhưng đó là một đám sói tuyết đồng cỏ, chúng nó cùng bộ tộc vì giành thức ăn tranh đấu đã lâu, cảm thấy lỗ mãng đề suất là không được, lại càng không muốn nói Naaru một lòng vì an nguy bộ tộc. Chính mình hôn hôn Naaru, hẳn là vẻ mặt cả kinh hắc tuyến mờ mịt trừng mình đi? lấy đầu óc đơn giản của hắn, tuyệt đối nhất thời không tiếp thụ được loại chuyện vượt qua hữu nghị chủng tộc này.

    Đợi thu thập sẵn sàng Naaru rốt cục rời đi tham gia gia cố hang động, Tôn Chí Tân mới giống như chuột ra khỏi hang , lén lút đi tìm Mace.

    Hắn chân trước mới đi, sau lưng Caban tìm tới cửa, không thấy Tôn Chí Tân.

    Liếc một cái, Caban bắt lấy Buku đi ngang qua:“Zimmer của ngươi đâu?”

    Buku gãi đầu, mơ hồ nhìn Caban:“Caban thúc thúc ngươi có việc tìm hắn? buổi sáng thấy hắn liếc một cái, giờ không thấy. Hình như là ba ba mới vừa đi hắn liền đi . Vừa rồi anh trai còn khí nộ muốn tới tìm hắn, cũng không tìm không được.”

    “Anh ngươi?”

    “Phải, Zimmer hình như như đem ống thổi tên của hắn trộm đi, anh trai phát giận. Ta không cẩn thận nói cho hắn thấy Zimmer từ trong lều chúng ta đi ra, đang hối hận…… Zimmer thật là, sao phải lấy ống thổi tên của anh trai, chính hắn cũng có a? nếu không cũng có thể lấy của ta đi dùng, nó hơi nhỏ, nhưng dùng cũng thực không tệ,.”

    “Phốc!” Caban phì cười một tiếng, làm ra chuyện trộm đồ của con trai nhà mình sự, quả nhiên cũng chỉ có Tôn Chí Tân. Lại hỏi:“Hắn lại đi tìm Tôn Tiểu Lỗ? sao không đợi ta và Alfa?”

    “Không phải, Tôn Tiểu Lỗ đêm qua đã trở lại.”

    “Di? sói con tìm được rồi? tiểu tử kia kia đâu?”

    “Hẳn là đi theo phía sau Zimmer. Từ ngày hôm qua nó vẫn dán lấy Zimmer.”

    Caban khúc khởi chính mình kia tàn phế chân không cho nó thụ lực không thoải mái, thiên cúi đầu một trận, nói:“Ta nói Buku, ngươi có hay không cảm giác Zimmer của ngươi không quá thích hợp?”

    “Cáp?” Buku mở to mắt.

    Caban gật đầu khẳng định:“Zimmer của ngươi nhất định là phát hiện thứ gì thú vị.”

    “Là cái gì?” Buku đến đây cũng hứng thú, lại nói:“Không đúng, Zimmer nếu phát hiện cái gì thú vị, khẳng định sẽ nói cho ta biết.”

    “Kia cũng không nhất định.”

    “Không tin.” Buku đối với Zimmer của mình thật sự trung thành đến chết.

    “Vậy ngươi đi theo ta, chúng ta đi theo phía sau hắn, nhìn hắn đang làm gì

    “Được!” Buku quả nhiên chịu không nổi dụ hoặc, hưng trí bừng bừng đuổi theo Caban. Bất quá trong lòng vẫn duy ủng Tôn Chí Tân, liền nói:“Vạn nhất quả nhiên là bí mật Zimmer không muốn cho người khác biết làm sao bây giờ? lúc này đừng kêu Bone cùng Lugaoren đi cùng.”

    Nghe một chút, đây là khẩu khí trẻ con nhà ai? tất nhiên là bí mật, chính mình muốn biết cũng không để cho người khác biết,…..

    Tôn Chí Tân từ chỗ Mace dùng cách làm áo choàng đổi đến một cái nồi to, lại chất đầy thức ăn bên trong, trên lưng cũng đeo thức ăn, trong tay cầm ống thổi tên trộm của Auge chết tiệt cùng Tôn Tiểu Lỗ đến chỗ Benz, một chút cũng không phát hiện Caban cùng Buku theo đuôi ở phía sau.

    Ngoại trừ những thứ này, Tôn Chí Tân còn lâm thời ở trong lều của Arek phối chế một chút thuốc trị tổn thương do giá rét, lại đi tìm đám phụ nữ cầm một chút vải đay dùng khi băng vết thương, lúc này mới chạy đến hang sói bên kia.

    “Nhìn đi, cõng nhiều thức ăn như vậy đi khắp nơi, không lạ lắm sao?” Caban nói, đem Buku bắt lại đặt lên đầu vai của mình.

    Buku nắm tóc Caban, càng ngày càng cảm thấy hứng thú, miệng thúc giục nói:“Caban thúc thúc, nhanh lên! không chừng trong chốc lát liền lạc mất người, Zimmer thật sự rất lẹ.”

    “Hảo!” Caban dưới chân tăng sức mạnh, lén lút một đường đi theo phía sau Tôn Chí Tân.

    Benz……

    Lần thứ ba đi thăm Benz qua chỗ bầy sói liền càng quen thuộc, Tôn Chí Tân rất nhanh đi tới giữa bầy sói. Bầy sói lại nhìn thấy phản ứng của Tôn Chí Tân càng đạm, đầu sói tuyết phụ trách cảnh giới nhìn Tôn Chí Tân hai mắt, không lộ ra bất luận thần sắc bài xích nào liền đem ánh mắt chuyển tới sau lưng Tôn Chí Tân, bị chỗ phát ra mùi thức ăn hấp dẫn.

    Tôn Chí Tân đến bên người Harry, thấy hắn lại trở về dưới bụng sói mềm mại của Benz, hai tay ôm cổ Benz ngủ thật sâu. Khuôn mặt anh tuấn bức người mang theo nét trẻ con thuần chân mà ngủ, vô luận nhìn thế nào cũng là một loại hưởng thụ. Nói thực ra, hắn cùng với Benz ghép đến cùng nhau khiến người ta nhớ tới một bức danh họa, có một loại cảm giác nước sữa hài hòa.

    “Harry.” Tôn Chí Tân lay tỉnh hắn. Harry mở đôi mắt mê mang phủ sương ra, theo thói quen nhe răng cười.

    Nụ cười kia thật là khiến người ta yêu thích, Tôn Chí Tân có chút chịu không nổi kéo hắn lên, bắt tay vào làm thế nói:“Đem thức ăn sau lưng cho sói ăn, ta đến nấu canh thịt cho Benz ăn một chút.”

    Harry nhu thuận đứng dậy, lấy thức ăn đem cho sói. Tôn Chí Tân nhóm lửa, đem nồi bắc lên nấu canh thịt.

    Trong động chợt có lửa, đàn sói đều có chút e ngại, ánh mắt cảnh giác nhìn về phía đống lửa. Bị tổn thương do giá rét nhẹ còn có thể di động theo bản năng đứng dậy rời xa đống lửa, tới gần chỗ động bích. Harry vuốt ve trấn an từng con thú sợ lửa, đem thức ăn đưa đến bên miệng chúng nó.

    Tôn Chí Tân vừa nấu canh thịt vừa dùng ánh mắt đánh giá động tác cỉa Harry, động tác hắn đối phó mỗi con sói đều không khác lắm, đầu tiên là nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu chúng nó, vuốt ve đỉnh đầu đến sau gáy, rồi lại nhẹ nhàng sửa sang lại một chút lông tơ trên lang lỗ tai. tay kia thì đưa đến chỗ dưới gáy, năm ngón tay hoạt động gãi lông, lại lên phía trước chuyển qua chỗ cằm, nhẹ nhàng gãi lớp lông mỏng và chòm râu.

    Hết thẩy động vật họ khuyển đều chịu không nổi loại vỗ về này, vô luận thế nào đám sói bị Harry gãi, đều thoải mái nhắm mắt lại. Nhìn qua quả thực là thoải mái dường như đang rên hừ hừ.

    Sói tuyết đồng cỏ thư thái, Harry lại càng vui vẻ, vui tươi hớn hở đem đầu sói gác trên người mình, còn đùa dai đi banh mồm sói, xả thành lang bà ngoại bàn quái hình quái giống.

    Thừa dịp nấu canh thịt cho Benz, Tôn Chí Tân đi đến bên người bầy sói, xem xét tổn thương trên chân từng con sói.

    “Ngoan một chút, ta đang xem vết thương cho ngươi.”

    Tôn Chí Tân nhẹ giọng nói, biết động vật họ khuyển kỳ thật cũng không thể nghe hiểu được tiếng người — ngoại trừ Đầu Benz yêu quái này. Nhưng chúng nó có thể nghe ra âm điệu thân cận trong tiếng người, này có thể tạo được tác dụng trấn an chúng nó, con sói kia liền ngoan ngoãn tùy ý Tôn Chí Tân.

    Cẩn thận xem xét tổn thương do giá rét của nó, vấn đề không phải thực nghiêm trọng, chính là miệng vết thương hơi có chút biến thành màu đen, đã sưng to ra, xử lý trễ có thể chân chính dẫn đến tàn tật.

    “Kế tiếp có chút đau, cảnh cáo ngươi không được cắn ta!”

    Harry ở một bên nghiêm túc nhìn, đợi đến sau khi Tôn Chí Tân xử lý xong mấy con sói cũng lại đây,

    Xử lý xong mười chín con sói Tôn Chí Tân mới cảm giác được sói cũng có cá tính, có táo bạo, có dịu ngoan, có cao ngạo, có quái gở, cũng có không an phận . Đối với trình độ chịu đau, có nhẫn nại cao, có nhẫn nại kém. Thực khôi hài là chịu đau tốt cơ hồ đều là sói cái, sói đực sẽ kém hơn nhiều, có con sói đực tuổi không lớn trong toàn bộ quá trình đau đến rên hừ hừ, nhe răng trợn mắt nhăn mặt xấu, giống như bé con chuẩn bị khóc. Đắp thương xong còn muốn làm nũng, nghiêng đầu cọ vào lòng bàn tay hai người, muốn được càng nhiều an ủi.

    “Ngươi cái con này……” Tôn Chí Tân buồn cười lắc đầu, vẫn khẳng khái vuốt ve đầu sói của nó, tùy ý nó tiến vào dưới khuỷu tay mình, mở to hai mắt tròn xoe lộ ra ánh mắt giống như thiếu niên bướng bỉnh.

    Con sói này bộ dạng xinh đẹp chi cực, toàn thân lông trắng không nhiễm một hạt bụi nhỏ, hai lỗ tai mao nhung nhung khác với những con sói khác. Nó có một đôi mắt thiếu chút thị huyết lãnh lệ của những con sói khác, càng nhiều hơn vài phần thiên chân ngây ngốc. Nó tính tình cũng càng kì lạ, lúc cao hứng đuôi sói sẽ không yên tĩnh, lắc lắc giống y như loài chó, chính là biên độ hơi nhỏ một chút. Hơn nữa nó cũng dính người, ánh mắt luôn thích đuổi theo Harry hoặc Tôn Chí Tân, hai người di động làm sao, ánh mắt nó liền thấy hết, thật sự khiến người ta thích.

    Trong mười chín con sói Tôn Chí Tân đối với con sói này ấn tượng sâu sắc, con sói ánh mắt thật sự xán lạn có thần, cho nên gọi nó là Ngân Tinh.

    “Hải, Ngân Tinh. Nhìn qua đây!”

    Gọi mấy lần con sói lông xanh mới hiểu được là đang gọi nó, quay đầu lại nhếch môi, biểu tình như là đang ngây ngô cười, lại làm Tôn Chí Tân vui vẻ.

    Tiếp qua một lúc, thịt đã ninh nhừ, khoai sọ cũng bị hầm nát, cả nồi canh thịt chất lỏng đặc dính đến cùng nhau, trở thành canh đặc mỹ vị vừa dễ nuốt xuống lại dễ tiêu hóa.

    Tôn Chí Tân để nó giảm xuống độ ấm thích hợp mới bảo Harry:“Đến, ngươi ôm Benz, mở miệng nó.”

    Harry mở rộng chân, đem đầu Benz kéo qua ngửa trên người mình, hai tay vươn qua một chút cố kỵ cũng không có liền banh miệng nó ra thật rộng.

    Miệng thật lớn…… Cái gọi là chậu máu chính là loại này.

    Tôn Chí Tân nghiêng đầu nhìn vào ‘chậu máu’ của Benz, thực không phúc hậu đem ống thổi tên củaAuge thọc vào.

    Toàn bộ quá trình cũng không tuyệt vời, Benz dù hôn mê vẫn cảm thấy không dễ chịu, toàn bộ thân thể bắt đầu run lên, cổ họng theo phản ứng bản năng đẩy dị vật ra bên ngoài.

    “Hắc! chịu đựng một chút, ai kêu ngươi nuốt không được thức ăn?” Tôn Chí Tân nhất cổ tác khí đem ống trúc nhét vào càng sâu một chút bên trong thực quản, uống một ngụm canh từ bát, nhả canh thịt vào trong ống thổi.

    Miệng Tôn Chí Tân sánh không được với cái miệng rộng của Benz, một hơi lập lại mười lần đem canh thịt đổ vào. Cảnh tượng nhìn qua cứ như rửa ruột, thực tại vô cùng thê thảm.

    Sau mệt lúc Tôn Chí Tân mệt nhịn không được, cùng Harry đổi chỗ, hắn đến ôm đầu Benz, Harry tiếp tục uống canh thịt bón vào ống.

    Cứ như thế bón hơn nửa nồi, Benz rốt cục có phản ứng, mở mắt ra khụ một tiếng lớn, liều mạng lắc đầu muốn đem ống trúc phun ra.

    “Tỉnh! quả nhiên là bị đói đến hôn mê!” Tôn Chí Tân mừng rỡ, nhìn Benz, hỏi:“Có thể tự mình ăn hay không?”

    Benz suy yếu gật đầu, căm ghét trừng mắt cái ống, lúc đầu còn cắm ở miệng mình. Hung khí này, thật là sẽ đòi mạng sói.

    Có thể chủ động cái ăn là tốt rồi, đổi trở về Harry ôm đầu Benz, Tôn Chí Tân dùng thìa đưa canh thịt vào miệng Benz — ngượng quá, thìa cũng là trộm từ chỗ Auge……

    Đút một trận, thía quá nhỏ so với miệng nó, Tôn Chí Tân đơn giản nhấc nồi đổ vào miệng Benz. Benz được bổ sung thức ăn, có thể chậm rãi hoạt động, trước chỉ nuốt miếng nhỏ, về sau biến thành há mồm mà nuốt, khí độ kia quả thực như trâu đầm, một nồi canh thịt nhanh chóng thấy đây.

    Tôn Chí Tân nhìn đáy nồi, không thể không hướng Benz lắc đầu:“Không có. Lần sau ta lại mang thêm nhiều hơn.”

    Benz liếm miệng, ý do chưa hết nhìn về phía nồi, đem nối kéo láy, tỉ mỉ liếm giống như dùng nước rửa bát loại cao cấp nhất toát ra ánh sáng. Tôn Chí Tân không nói gì, xem ra dù là Lang Vương uy phong đói bụng cũng không có phong độ gì đáng nói…… không kém gì ăn mày.

    Harry mừng rỡ ôm đầu sói chà xát một trận, không đầu không đuôi hôn lên đầu sói lớn. Tôn Chí Tân không nói gì cũng vui mừng không tự kìm hãm được đi lay Benz lão đại, cười nói:“Sống lại rồi! làm hại ta quan tâm, thật là! đến, đưa chân ra , cho ta xem một chút có vết thương khác hay không.”

    Đầu Benz lẳng lặng đặt ở trên đùi Harry chờ đợi thể lực một lần nữa trở về thân thể, đầu lưỡi có khẽ liếm lòng bàn tay Tôn Chí Tân một chút, mãn nhãn vui sướng cùng cảm kích.

    Caban cùng Buku thấy tình cảnh Tôn Chí Tân cùng Harry hai người cùng bầy sói ở chung là từ khi Tôn Chí Tân trị thương cho con sói thứ tư.

    Ngại Buku đi được không đủ mau, Caban cho hắn kỵ ngồi trên vai mình theo dõi Tôn Chí Tân. Nếu là theo dõi, tự nhiên phải cẩn thận không thể bị người bị theo dõi phía trước phát hiện, Caban vốn chỉ chậm rãi từ từ đuổi theo Tôn Chí Tân. Nếu không lấy tốc độ của hắn, đuổi theo Tôn Chí Tân không có bất luận vấn đề.

    Không dám cách mục tiêu quá gần, Caban chỉ có thể lấy ánh sáng từ cây đuốc của Tôn Chí Tân làm mục tiêu theo dõi. Ánh sáng kia nhìn lại không xa, nhưng trong hang động chỗ rẽ lại nhiều, luôn chợt ẩn chợt hiện xuất hiện ở phía trước, tùy thời bởi vì địa hình ẩn vào hắc ám. Vì vậy, Caban liền bị hệ thống hang động làm cho hỗn loạn, lạc mất Tôn Chí Tân.

    “Làm sao bây giờ? tối như mực đều nhìn không thấy đường. Zimmer cũng lạc mất, muốn trở về như thế nào a?” Nhìn ánh sáng từ cây đuốc của Tôn Chí Tân một chút cũng không thấy, Buku gấp giọng hỏi.

    Caban lại không vội không hãi, đem cây đuốc chính mình mang theo lấy ra, nương ánh sáng tùy tay đánh một cái dấu rồi mới châm lửa đem chung quanh xem xét.

    Sau một lát tìm được dấu hiệu của Tôn Chí Tân, Caban đắc ý cười:“Tìm được rồi! ta biết Zimmer của ngươi sẽ làm như vậy, lần đầu vào động hắn đã dạy ta biện pháp phòng lạc đường này. Xem, mũi tên xung bên này, bên này chính là đi lên. Chúng ta theo hướng này đi về phía trước có thể đuổi theo hắn, sau này đi có thể trở lại doanh . Buku, ngươi muốn về hay đuổi theo?”

    Buku liễm tâm thần, do dự mà nói:“Nếu không, chúng ta tiếp tục đuổi theo ha?”

    Caban nhếch miệng cười:“Ta cũng nghĩ như vậy.”

    Lần này Caban không để Buku ngồi trên vai mình, nắm tay hắn một đường theo dấu hiệu đi về phía trước.

    Vừa nhìn dấu hiệu vừa muốn đi đường, tốc độ tự nhiên không quá nhanh. Đi một hồi lâu sau ở một góc hang động thấy ánh sáng, Buku mừng rỡ lôi kéo Caban hướng về ánh sáng chạy tới.

    Chuyển quá góc, liếc một cái liền thấy rõ ràng xuất hiện hang động hình phòng, cũng thấy bóng dáng ngồi xổm bận việc của Tôn Chí Tân, Buku vui mừng liền định kêu to tên Tôn Chí Tân.

    Caban tay mắt lanh lẹ một phen bịt Buku miệng, ôm hắn nhanh chóng rút lui.

    Một mực thối lui cách thật xa Caban mới buông miệng của hắn ra, Buku vội hỏi:“Caban thúc thúc, ngươi sao thế?”

    “Có sói! còn không ít!” Caban khẩn trương nói.

    “Cái gì?” Buku chấn động:“Không được, ta muốn đi cứu Zimmer của ta!”

    “Không được đi!” Caban ôm lấy hắn, nói:“Ta chỉ hoảng đến liếc một cái, thấy bên cạnh đều là sói. Bất quá tình huống không bình thường, ngươi theo ta.”

    Đập vào mắt là hơn mười con sói tuyết đồng cỏ khoẻ mạnh, nằm úp sấp rải rác ở trong hang động. Tôn Chí Tân đang trị thương cho chúng nó, Harry ở một bên hỗ trợ, bản thủ bản cước làm công tác tiếp ứng.

    Buku lại kinh hỉ trợn to mắt:“Harry……!”

    Còn chưa phát ra âm thanh, lại bị Caban bưng kín miệng. Caban dùng tay bịt miệng Buku, trợn mắt há mồm nhìn hết thảy phía dưới.

    Khó có thể tin!

    Đây là chuyện quái quỷ gì?

    Caban hoàn toàn không có gì để nói, trước kia chỉ biết Tôn Chí Tân là quái nhân, giờ mới biết được hắn nếu là thật sự quái, nhưng lại có thể quái lợi hại như vậy…… Ngay cả sói tuyết đồng cỏ cũng thân cận hắn. Còn có Harry, nghĩ đến hắn là đồ ngốc, cũng là quái nhân.

    “Caban thúc thúc…… Này…… Này…… Là thật đi? là thật đi? ngoại trừ Tôn Tiểu Lỗ, Zimmer còn nuôi con sói khác? chúng nó thật sự không cắn hắn……”

    “Nhỏ giọng! chúng nó không cắn hắn, cũng không có nghĩa sẽ khách khí với hai chúng ta.”

    “Nga.” Buku nhìn xuống dưới, lại nhìn Caban, mãn nhãn ngạc nhiên mờ mịt, càng giảm nhỏ thanh âm, nói:“Điều này ta trở về nói với ba ba như thế nào? Zimmer nuôi một đám sói? hay Harry nuôi một đám sói? có lẽ là bọn họ cùng nhau nuôi .”

    “Vậy đừng nói.” Caban trái lo phải nghĩ kết luận. Trước mắt hết thảy đối với hắn mà nói thật sự quá mới mẻ, giống như vì hắn mở ra một cánh cửa mới tinh, tầm nhìn càng thêm rộng lớn, làm cho hắn cảm thấy trở tay không kịp đồng thời lại tràn ngập tò mò cùng hứng thú.

    “Nhưng……”

    “Bất kể cái gì? ngươi còn chưa tin vào bản lĩnh của Zimmer của ngươi? Tôn Tiểu Lỗ hắn có thể nuôi, nuổi thêm mười chín con sói tuyết đồng cỏ trưởng thành, cũng không phải không có khả năng. Hắc! theo ta, Zimmer của ngươi chính là trâu bò, ngay cả sói tuyết đồng cỏ cũng không cắn hắn, còn thân cận hắn như vậy.”

    “Nhưng, Harry làm sao bây giờ? chuyện hắn không chết cũng không nói cho La Habana thúc thúc sao?”

    “Hải, ta nói ngươi đứa trẻ này, như thế nào quan tâm nhiều chuyện như vậy? Harry còn sống, có khi là được sói cứu.”

    “Hả?”

    “Không thì là ai cứu? việc này nghe ta, đừng động . Coi như cái gì cũng không thấy, cái gì cũng không biết.” Caban rốt cục cơ trí một phen, lại nói:“Chính ngươi nhìn xem, sói có thể ăn Zimmer của ngươi ăn sao? nhìn bộ dáng này, ai dám gây bất lợi với Zimmer của ngươi, chỉ sợ mười chín đầu sói đều xông lên cắn hắn…… cái khác ta không lo, ta chỉ lo Tôn Chí Tân như thế nào nuôi sống hai mươi con sói này,

    Buku trầm tĩnh lại, ghé vào chỗ cửa động tiếp tục xem, thấy sói đực lông xanh rốt cục mệt mỏi, duỗi tứ chi ghé vào trên đùi Tôn Chí Tân vựng vựng buồn ngủ. Tôn Chí Tân đẩy nó ra, bắt đầu ra hiệu nói chuyện với Harry.

    Buku nhỏ giọng phiên dịch cho Caban:“Zimmer đang hỏi anh Harry muốn cùng hắn hồi doanh hay không, còn nói hắn sẽ nghĩ biện pháp, ân, trong khi bầy sói không thể tự do hoạt động nghĩ biện pháp cung cấp thức ăn cho chúng nó. Harry nói, hắn giờ không trở lại, hắn lo lắng cho Benz. Benz? ai là Benz, nga, hình như là con sói lớn nhất kia. Di? nó liếm mặt anh Harry…… A liệt, anh Harry cũng liếm lại…… Thật ghê tởm!”

    Caban đại 囧, cúi đầu xuống xem, quả nhiên thấy Tôn Chí Tân cũng là vẻ mặt chịu không nổi đem mặt Harry ra khỏi mặt Benz.

    Buku còn tiếp tục phiên dịch Tôn Chí Tân ách ngữ:“Zimmer nói, ngươi ngốc à? nó liếm ngươi, ngươi liền liếm nó? nó là sói, ngươi không phải có được hay không. Zimmer còn nói, ngươi trước tiên ở yên nơi này — không xong, Zimmer phải đi về doanh địa, chúng ta chạy mau! Caban thúc thúc, rút lui!”

    Caban bất chấp nhiều như vậy, một tay bắt lấy Buku bỏ chạy, không thèm quay đâu tìm theo dấu hiệu Tôn Chí Tân lưu lại một đường chạy về doanh .

    Lấy tốc độ của Caban, hắn muốn rời đi, tự nhiên so với cước trình củaTôn Chí Tân nhanh hơn nhiều. Mang theo Buku đằng vân giá vũ chạy như điên, rốt cục tới trước khi Tôn Chí Tân về tới doanh .

    Tôn Chí Tân trở lại doanh địa liền thấy một lớn một nhỏ ngồi như cún ở cửa lều đợi mình. Tiểu vẻ mặt biểu tình nhăn nhó lợi hại, như bị táo bón. Hồng hộc mà hít ra thở vô, chạy Marathon xong cũng không có mệt như vậy, biểu hiện tuyệt không giống Caban bình thường thân nhẹ như yến. Sau đó còn có một điểm giống nhau, hai người đều lén lút, như là vừa mới làm cái gì không thể để người biết.

    “Hai ngươi đang làm gì?” Tôn Chí Tân hỏi.

    Buku hoảng hốt:“Không có việc gì, không có việc gì! chúng ta chưa cùng ngươi ra ngoài……”

    Một phen làm cho Caban bưng kín miệng, Caban cười nói với Tôn Chí Tân:“Ta cùng Buku đang cùng chơi, đi, Buku, chúng ta đi tìm Alfa thúc thúc.”

    Dứt lời không để ý tới Buku phản kháng, kéo hắn đi xa.

    Tôn Chí Tân ở tại chỗ ngây người sau một lúc lâu, đô lung nói:“CCổ quái!”

    Trong lúc nhất thời trong não không nghĩ nhiều, thầm nghĩ mình giờ đang nuôi một đám chỉ biết ăn, mà qua đông thức ăn chỉ có một chút, cái gọi là miệng ăn núi lở, núi kia còn đặc biệt không thể ăn, về sau phải làm sao? tình huống trước mắt tiết kiệm là không có khả năng, chỉ có nghĩ biện pháp tìm nguồn mới. Vấn đề lập tức lại tới nữa, toàn bộ trong sơn động chim không để trứng, đi nơi nào tìm đồ ăn ? cắn đá hay là ăn bùn? cũng không thể mở to miệng hướng Tây Bắc ăn không khí đi?

    Càng nghĩ càng đau đầu, tựa hồ lại về đến vấn đề khai phá hang động tìm kiếm nơi có thể tạo ra thức ăn.

    Giờ đầu óc hỗn loạn suy nghĩ không ra chủ ý tốt, Tôn Chí Tân đơn giản lười suy nghĩ, dù sao thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, không bằng trước nghĩ cách cho đám sói kia ăn nó rồi nói sau.

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký