Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 165-169

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    165, nguy cơ

    Tình thế phát triển quả nhiên như Tôn Chí Tân và Tiger đoán, mã tặc đầu lĩnh tiền sử bản nữ thật sự hạ trại không đi .

    ba người Tôn Chí Tân đi đến tường băng mở ra lỗ quan sát xem xét, mãn nhãn đều là lều tạm thời ở trong gió lạnh bị thổi làm rèm cửa tung bay, mang theo một mảnh sát khí lạnh thấu xương, làm cho ba người hít vào một hơi. Không thể tưởng được Ulan Hart toa mâu tộc đúng là cường đại như thế, sức chiến đấu cơ hồ là bộ tộc gió biển và thợ săn cộng lại tăng lên hơn gấp ba!

    Naaru lúc này mới tin, nói:“Nàng đến tột cùng coi trọng chúng ta cái gì, dừng lại ở đây cùng trụ với chúng ta?”

    Tiger từ lỗ quan sát duy nhất dùng kính viễn vọng nhìn ra, nói:“Thực vật, tài nguyên, nhân lực, bất quá nặng nhất là vị trí hang động trước mắt chỗ an thân của chúng ta. Nếu đổi lại là ta, dưới tình huống như vậy cũng sẽ liều chết cướp đoạt.”

    Tôn Chí Tân cũng gật đầu:“Nàng khẳng định không thể đi, cùng với ở trong thời tiết rét lạnh đông chết, còn không bằng liều mạng, cùng chúng ta tranh đoạt sơn động này. Cho nên chiến đấu sẽ không gián đoạn, chỉ biết sẽ càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng điên cuồng, đến khi cuối cùng toàn bộ chết trận hoặc là hạ được hang động này.”

    “Hạ xuống? có thể sao?” Caban ở một bên xen mồm:“Lớp băng này rất cứng, bọn họ không thể động được!”

    Tôn Chí Tân cùng Tiger đối mặt nhìn thoáng qua, đều là lắc đầu:“Rất khó nói.”

    Tôn Chí Tân lại bổ sung nói:“ không có gì là tuyệt đối, Người càng trong khốn cảnh lại càng dễ buộc ra trí tuệ đến ứng đối.” Ngẩng đầu nhìn Naaru, lại nói:“Naaru, tăng nhân thủ đề phòng tình huống công sự phòng ngự có biến hóa, kính viễn vọng giao cho Tamu dùng, vô luận phát sinh biến hóa gì đều báo lên. Tường băng tuyệt đối không thể phá, phòng môn cũng không thể phá! nếu bị phá, số chiến sĩ gấp ba chúng ta vọt vào, chúng ta sẽ bị trực tiếp mạt bình!”

    Naaru sắc mặt cứng đờ, nói:“Kia vẫn ta đến xem đi.”

    Tiger nói:“Chúng ta thay phiên, Tamu đầu óc thiếu linh quang, ta sợ gặp chuyện không may.”

    Tôn Chí Tân cũng hiểu được như vậy mới thỏa đáng, vô luận kiến thức hay tài trí, Naaru cùng Tiger hai tên này tộc trưởng quả thật so với những người khác tốt hơn nhiều.

    Lập tức lấy kính viễn vọng Tiger cầm trong tay từ lỗ quan sát nhìn ra. Trong tầm mắt, toàn thể thành viên toa mâu tộc đều bận rộn, đồn củi, nhóm lửa, nấu thức ăn, hết thảy nhìn qua đều không lộn xộn. Nhìn tình cảnh này, trong lòng Tôn Chí Tân căng thẳng, một chỉ huy tốt sẽ có tác dụng rất lớn, toa mâu tộc biểu hiện thành thục như vậy, đủ để chứng minh Ulan Hart là một vị lãnh tụ vĩ đại.

    Tầm mắt dao động, thấy một nữ tử cao lớn từ trong lều đi ra, lớn tiếng quát vài tiếng, liền có toa mâu tộc nhân đang nấu ăn buông thứ trong tay, gia nhập đến đội ngũ đồn củi. Xem thân hình khí độ này, vị kia đúng là Ulan Hart.

    Lơ đãng, ánh mắt Ulan Hart quay đến, ánh mắt Tôn Chí Tân vừa lúc xuyên thấu qua kính viễn vọng cùng nàng đụng vào một chỗ.

    Cặp mắt kia, không giống ánh mắt nữ tử, trong lãnh lệ mang theo sát khí, trong sát khí lại mang theo mũi nhọn, quả nhiên là hai mắt như đao, hoàn toàn không che dấu sát khí cùng bạo ngược!

    Nàng cứ như vậy đứng ở đó, toàn thân chỉ bọc hai khối da thú, một khối che ngực, một khối vây quanh ở bên hông, lại giống như không lạnh vươn người đứng thẳng. Theo ánh mắt chuyển động, ánh mắt kia lại toát ra tham lam cùng lạnh lùng, trong cơn giật mình Tôn Chí Tân nhưng lại ảo giác chính mình vừa thấy một đầu mẫu sa du đãng trong tuyết!

    Chưa từng thấy qua nữ tử khí thế bức người như thế, trong lòng Tôn Chí Tân tuy rằng biết nàng nhất định không biết mình ngầm dùng kính viễn vọng quan sát nàng, nhưng vẫn nhịn không được ánh mắt trong lúc va chạm ánh mắt của nàng theo bản năng co rụt lại, ở lần đầu tiên ánh mắt lơ đãng giao phong bản năng lựa chọn lảng tránh.

    Đợi ổn định tâm thần lại nhìn nàng, Ulan Hart đã đem ánh mắt chuyển hướng bên cạnh, giơ chân đá một tộc nhân động tác lười biếng, như là đang quát mắng. tộc nhân kia hoàn toàn không dám phản kháng, bị đá ngã lăn lại nhanh chóng đứng lên, một lần nữa tham gai công tác đồn củi.

    liếc một cái, trong lòng Tôn Chí Tân liền biết nữ tử này sẽ trở thành kẻ thù đáng sợ.

    “Bọn họ đồn củi làm cái gì?”

    Tôn Chí Tân một lần nữa đem kính viễn vọng đưa về trong tay Tiger — may mà có nó, thứ từ hiện đại mang đến này phát huy tác dụng cường đại.

    Tiger trầm ngâm một chút, nói:“Dùng để nấu ăn hoặc là sưởi ấm đều hơi nhiều chút……” Trong lòng đột nhiên vừa động, sắc mặt khẽ biến nói:“Khẳng định là nghĩ dùng để thiêu chảy tường băng này.”

    Làm người tiền sử, Tiger có thể nghĩ ra như vậy đã phi thường khó có được, càng khó là nữ tử bên kia chỉ sợ cũng đánh chủ ý này. Mặc dù ở trong mắt Tôn Chí Tân xem ra mưu kế này thực nguyên thủy, nhưng phóng tới trên người người tiền sử đã thực khó lường. nữ nhân kia, quả nhiên là lợi hại, không chỉ có dũng, còn có mưu!

    Naaru biết chính mình đầu óc không bằng Zimmer nhà mình, chính mình nghĩ còn không bằng để hắn đến nghĩ, lập tức dùng ánh mắt dẩu hỏi nhìn về phía Tôn Chí Tân. Tôn Chí Tân hướng hắn nói:“Ta cũng vậy nghĩ như vậy, nung chảy tường.”

    Caban có chút lo lắng:“Dùng được?”

    “Dùng được, bất quá không đủ để tạo thành uy hiếp.” Tôn Chí Tân lắc đầu, đây là biện pháp trực tiếp hại mình hại người, nhưng chịu giới hạn trong điều kiện thời tiết và sản xuất trước mắt, lực sát thương của nó liền đại giảm. Lập tức chỉ chỉ bên ngoài tường băng, nói:“Chiếu theo thời tiết này cùng độ dầy tường băng, còn có tốc độ bọn họ thu thập nhánh cây, chỉ sợ cháy sạch còn không bắng tốc độ đóng băng. Bất quá, nàng kiếm củi như vậy lại làm cho ta nghĩ đến một vấn đề, chúng ta dùng củi làm sao bây giờ? giờ không thể ra ngoài, kiếm không được.”

    “Tiết kiệm chút có thể sử dụng một đoạn thời gian.” Naaru trầm ngâm, nói:“Nếu nàng thật sự đến đốt, không thể làm ra vẻ mặc kệ. Đánh hay không đánh?”

    Tôn Chí Tân thực khẳng định nói:“Đánh! bọn họ không có vũ khí tầm xa, không bằng đem lỗ quan sát toàn bộ mở ra, dùng ống thổi tên bắn ra bên ngoài. Nó có thể bắn tới khoảng cách ba, bốn mươi bộ, làm cho trong khoảng cách bọn họ không dám tới gần.”

    “ống thổi tên sẽ dùng hết.” Tiger nhắc nhở nói:“ tốc độ làm ra trong tộc không kịp lượng tiêu hao.”

    “Không sợ. Có thể tạo bao nhiêu liền tạo bấy nhiêu, lúc sử dụng cũng không cần cố ý tiết kiệm.” Tôn Chí Tân nói:“Mục đích chủ yếu của chúng ta chính là thủ hang động này đọ cùng họ, chúng ta có thể giữ ấm, có thức ăn, bọn họ không thể so với chúng ta, chịu không nổi. Ulan Hart không phải đồ ngốc, nếu đã bị ống thổi tên công kích có người thương vong nàng sẽ ở tình huống không thể hoàn thủ lui bước, mục đích liền đạt được . so với bọn họ, làm cho chúng ta thắng lợi lớn nhất chính là thời gian.”

    Naaru đại thấy có lý, triệu người đi gom người dùng ống thổi tên giỏi trong hai bộ tộc lại sẵn sàng đón quân địch.

    Một đám hảo thủ ở trước lỗ quan sát xếp trận chữ nhất, chuẩn bị công kích toa mâu tộc.

    Đến buổi chiều, toa mâu tộc quả nhiên ở dưới sự dẫn dắt của Ulan Hart tiến đến thiêu tường. Mọi người tránh ở sau tường thổi bắn một trận, sau khi kết thúc phóng ngã ba mươi mấy chiến sĩ toa mâu tộc. Ulan Hart quyết định lui bước thật nhanh, lưu lại ba mươi mấy tên chiến sĩ toa mâu tộc ở tại chỗ chờ chết.

    Tôn Chí Tân ở sau tường băng thấy toa mâu tộc lui bước, người trúng tiễn vươn tay rút tên trên người, lại giải quyết không được độc tố, tốc độ rút chạy càng ngày càng chậm, cuối cùng che yết hầu rồi ngã xuống. kế tiếp, độc tố ảnh hưởng công năng hô hấp sẽ chậm rãi lấy mệnh bọn họ.

    một khắc kia, trong lòng Tôn Chí Tân là chiến lật . Hắn sinh ở hòa bình niên đại, lớn lên ở hòa bình niên đại, chưa bao giờ tận mắt nhìn qua cảnh tượng người ở trước mặt mình chết đi như thế. Lúc này thấy được, dẫu cương nghị quả cảm cũng nhịn không được sắc mặt bụi bại như tờ giấy. Đây là mạng người, không phải giết gà giết vịt, Tôn Chí Tân thật không thể không sợ hãi. Trái lại đám người Tiger và Naaru, Naaru như thường khuôn mặt bình tĩnh như nước, còn Tiger trong mắt lóe bạo quang, nếu có thể, chỉ sợ còn muốn chạy đi xung phong liều chết một trận.

    Chú ý tới Tôn Chí Tân dị thường, Naaru đi tới đem Tôn Chí Tân nhẹ nhàng bế ôm, hỏi:“Sợ?”

    Tôn Chí Tân thành thực lên tiếng, lại nói:“Trước kia chưa thấy qua như vậy .”

    Naaru ngẫm lại toàn bộ tình huống không hợp lí Tôn Chí Tân xuất hiện, có chút hiểu, lại có chút không hiểu, liền đem Tôn Chí Tân ôm càng chặt hơn một chút, nói:“Có ta ở đây.”

    Tôn Chí Tân theo bản năng hít một ngụm hơi thở trầm thục anh hào trên người Naaru, triển mi gượng cười nói:“Qua một trận là tốt rồi. Trong lòng ta hiểu được, này là kẻ thù, chỉ có thể hắn chết, ta sống! yên tâm, Zimmer của ngươi không phải nhuyễn chân .”

    Tiger trong mắt hiện lên tán thưởng, không nói lời nào, quay đầu trở về mắt lạnh nhìn người toa mâu tộc trúng tiễn chậm rãi ở trong tuyết không nhúc nhích.

    Ngày hôm sau, toa mâu tộc thi thể nằm ngã xuống đất đã biến mất không thấy. Chúng nó đi nơi nào, đáp án không nói mà ra: Lấy cách sống của toa mâu tộc mà nói, bọn họ cũng không để ý ăn tộc nhân của mình.

    Hiểu được này trong lòng Tôn Chí Tân rất là ghê tởm, nửa điểm e ngại và đồng tình cũng không còn, chỉ hận lúc trước thổi là độc tố nhái bén suy giảm hệ thần kinh, không phải cái độc gì khác truyền nhiễm đặc hơn lợi hại hơn.

    Đến giữa trưa, toa mâu tộc lại mạnh mẽ tập kích, lần này thay đổi biện pháp, dùng nhánh cây châm lửa nhắm vào lỗ quan sát.

    Không thể không nói, Ulan Hart nữ đầu lĩnh mã tặc tiền sử này quả thật lợi hại, thế nhưng có thể nghĩ đến biện pháp này, hun khói.

    Chiến đấu kết thúc toa mâu tộc lại nhiều ra mấy chục cỗ thi thể, Tôn Chí Tân bên này cũng gặp phiền toái không nhỏ. Củi khô cùng với băng tuyết thiêu chảy làm tắc lỗ quan sát, nhiều khói tiến vào, khiến cho đoạn đường đi phía trước hang động không thể ở lại, bị dính vào liền ho không ngừng. Tốc độ thông gió ở trong hang động liên tục tràn ngập khói đặc xa không bằng bên ngoài gần như dùng thời gian một ngày mới tán hết, cuối cùng còn phải một lần nữa khơi thông lỗ quan sát. Lần tập kích này quả thật quấy rầy trận tuyến tiền phương phòng hộ hang động.

    Cũng may Ulan Hart bên kia lợi dụng công cụ nguyên thủy đồn củi không đủ nhanh, nếu đổi đến hiện đại, lực sát thương một chiêu này liền thật sự đáng sợ.

    Kinh qua một trận chiến này, Tôn Chí Tân một lần nữa nhấc lên cảnh giác, cũng bắt đầu lưu thủ ở cửa hang động quan sát hướng đi của Ulan Hart. Cái nữ nhân kia thật sự không đơn giản, hành vi được ăn cả ngã về không quả thật khiến người ta khắp cả người phát lạnh. Trước mắt Tôn Chí Tân chỉ ước gì thời tiết kịch biến, lại khởi bão tuyết, nhiệt độ không khí giảm càng thấp càng tốt, tốt nhất lại đến cái lốc xoáy đáng sợ đông chết đám kẻ thù này. Nhưng trời không theo nhân nguyện, trước kia thời tiết đều khi tốt khi xấu, gần đây đại địch canh giữ ở cửa thời tiết lại tốt lên, đã gần một tuần không có gió lớn tuyết rơi.

    Tiếp theo lại là lặp lại hỏa công hun khói, hai bên bởi vì cẩn thận giao thủ mấy lần, vô luận hai phe công phòng không đạt được gì lớn. Tới ngày thứ sáu Tôn Chí Tân trong lúc vô tình lấy kính viễn vọng nhìn ra xa, sắc mặt đột nhiên đại biến.

    Nữ nhân kia đang tập hợp một đám người dùng dây thừng buộc một cây cự mộc, mấy chục người bận rộn ở đó . Nếu không có Tôn Chí Tân, không có kính viễn vọng của Tôn Chí Tân, không ai biết nàng đang làm cái gì. Nhưng vì có Tôn Chí Tân và kính viễn vọng của hắn, làm nhân sĩ xuyên qua hắn liếc một cái liền hiểu được tác dụng của căn cự mộc kia — nó sẽ trở thành một cây lôi mộc công thành đáng sợ, toa mâu tộc nhân nâng nó đập tới, phòng môn Tamu dùng công nghệ tiền sử tu kiến chỉ biết rên rỉ sập!

    Ulan Hart, nữ nhân có dũng có mưu này rốt cục tìm được yếu điểm của toàn bộ hệ thống tường băng phòng ngự — cửa.

    Thật là một nữ nhân đáng sợ! liên tục đánh nghi binh! hoặc là nàng cũng là linh cơ vừa động nghĩ tới biện pháp tất sát này. Nhưng mặc kệ như thế nào, nếu căn lôi mộc kia phát uy, kết quả chính là tử cục.

    Môn phá, nhân vong!

    166, phá cục chi kế

    Hiển nhiên, ánh mắt Tôn Chí Tân đại biến, Tiger tật thanh hỏi:“Xảy ra chuyện gì?”

    Tôn Chí Tân lấy lại bình tĩnh, nói:“Không tốt, cửa cũng bị phá!”

    Mọi người đều sắc mặt đại biến, kết quả cửa bị phá là gì, ai cũng biết. Tamu quay đầu nhìn cửa gỗ ở trong mắt hắn thoạt nhìn rắn chắc, nửa tin nửa ngờ nói:“Không thể đi? ta chính mình tự tay làm cửa có bao nhiêu rắn chắc ta biết, ta còn chưa thấy qua cái gì so với thứ này càng rắn chắc hơn, không có khả năng bị đánh vỡ.”

    Rắn chắc? hợp kim Titan mới là rắn chắc!

    Giải thích không rõ cửa rắn chắc chân chính là bộ dáng gì, Tôn Chí Tân chỉ đành lắc đầu nói:“Bằng vào nhân lực là đánh không phá, có lôi mộcthì không giống .”

    “Lôi mộc?”

    Mọi người trên mặt một mảnh mê hoặc, nghe cũng chưa từng nghe qua thứ này.

    Tôn Chí Tân thở dài, khó trách Ulan Hart có thể tung hoành khắp nơi, chính là điểm ấy trí tuệ cùng kiến thức, hai bộ tộc vốn không có người có thể so với nàng.

    cúi người trên mặt đất nhặt lên một khối đá sắc nhọn, trên mặt đất vẽ cho mọi người thấy, miệng nói:“Lôi mộc kỳ thật là ta nói sai, loại này kỳ thật tên là công thành chùy càng thêm thỏa đáng.”

    cách gọi lôi mộc quả thật là Tôn Chí Tân nói sai, lôi mộc chân chính là chỉ khí cụ theo trên đỉnh tường thành thả xuống dùng để đánh ngã bính lính leo lên tường thành. đầu gỗ Ulan Hart chế tạo dùng để đập cửa thành, cách gọi càng chuẩn xác hẳn là công thành chùy.

    Tôn Chí Tân tiếp tục một bên trên mặt đất vẽ bản đồ một bên nói:“Dùng một cây gỗ lớn, một đầu tước nhọn, dùng dây thừng buộc lên, dùng hai mươi đến ba mươi người nâng nó đập cửa của chúng ta. Sức của ba mươi người , cộng thêm cây gỗ kia, mọi người cảm thấy cửa của chúng ta có thể chịu được bao nhiêu lần?”

    nguyên lý công thành chùy dễ hiểu, người tiền sử không biết chỉ là không tiếp xúc qua thôi, lúc này nghe được Tôn Chí Tân nói, Tamu giành trước nhảy dựng lên đoạt kính viễn vọng hướng ra phía ngoài nhìn lại. Vừa thấy không khỏi liền đại hấp hàn khí:“Cửa ta làm, chịu hơn mười lần, khẳng định sẽ phá! cũng có khả năng vài cái liền phá!” Hoảng loạn lại quay đầu lại, hỏi Tôn Chí Tân:“Làm sao bây giờ?”

    Lúc này tất cả mọi người nghe hiểu được, nếu Ulan Hart nâng thứ như vậy đến đập cửa, kết quả đó là tử cục.

    “Làm sao bây giờ?” Một thanh âm nói tiếp:“Hoặc là hủy diệt công thành chùy kia, hoặc là phá hư bọn họ quá trình công thành, nhưng vô luận thế nào, đều phải ra ngoài cùng bọn họ chiến đấu.”

    phân tích này hoàn toàn chính xác, Tôn Chí Tân không cần ngẩng đầu, chỉ nghe thanh âm liền biết là lão đầu nhi Arek kia. thân phận trí giả của hắn không phải giả, vừa phân tích phi thường chuẩn, chính là xem nhẹ rất nhiều chi tiết.

    Mà chi tiết quyết định thành bại, hiển nhiên lão đầu nhi biết phải làm sao, lại không biết cụ thể làm sao làm.

    Tôn Chí Tân mới ngẩng đầu lên, nhìn thấy trí giả lão đầu nhi cùng trí giả lão thái thái cùng đến, mỗi người trong tay đều cầm căn ‘Pháp trượng’ của họ, hoảng mà bất loạn hướng về phía mình đi tới.

    Mace cùng Tôn Chí Tân rất là thân cận, đi tới hôn hai má Tôn Chí Tân, nói:“Có chủ ý gì chưa? phương diện chiến sự ta không hiểu lắm. Bất quá ta cảm thấy lão già kia nói đúng, chỉ có lao ra chiến đấu mới có thể phá vỡ cục diện này.” Lão thái thái thẳng thắn, lấy ánh mắt nóng bỏng nhìn Tôn Chí Tân, hy vọng hắn có thể lấy ra chủ ý gì.

    Arek ngồi xổm xuống nhìn sơ đồ phác thảo Tôn Chí Tân vẽ ra giải thích tác dụng công thành chùy, nhíu mày nói:“Này có phải còn có thể bảo hộ người sử dụng nó hay không?”

    Tôn Chí Tân gật gật đầu:“Quả thật có thể, chiến sĩ nâng nó có thể lợi dụng nó làm hộ thuẫn, bởi vậy lực sát thương của ống thổi tên sẽ đại giảm. Hơn nữa bởi vì thể tích của nó, không gian phía dưới có thể chứa càng nhiều ngừi tiến vào, có thể giúp nâng nó, cũng có thể giảm quân số lúc thay nhân thủ, dưới tình huống này chỉ tránh sau tường băng sử dụng ống thổi tên bắn chết chiến sĩ toa mâu tộc khẳng định không được. Hơn nữa ống thổi tên lực sát thương nhỏ, độc tố không thể lập tức phát huy tác dụng, chính là điểm ấy thời gian, lấy bọn họ dũng mãnh gan dạ cũng đủ đánh vỡ đại môn.”

    Arek vuốt râu trầm ngâm nói:“Chỉ cần đánh vỡ trọng môn đầu tiên, công tiến vào trọng môn thứ hai phát động công kích, bởi vì địa hình thông đạo hạn chế, lực sát thương của chúng ta sẽ càng nhỏ, tình huống sẽ càng thêm xấu.”

    Tôn Chí Tân có chút ngạc nhiên nhìn hắn, lão đầu nhi thật là kiến thức trông xa hơn những người khác, phân tích này cũng là chính xác . trọng môn đầu tiên nếu bị công phá, sau đó thế công sẽ càng thêm sắc bén khó phòng.

    Nói cách khác, thế cục trước mắt, muốn phá tử cục này, lao ra ngoài hang động ngoại cùng kẻ thù tê sát là tất nhiên.

    Vấn đề là, phải đánh như thế nào?

    Tiger tính cách dữ dằn, thích xông vào trận, lúc này cũng trầm ổn nói:“ bộ tộc Gió biển và thợ săn, dũng sĩ hai bên cũng không đến ba trăm. Ulan Hart có một ngàn chiến sĩ rất cường đại, người người cường lực so với chúng ta cường đại…… Một trận sẽ rất khó đánh. Hoặc là nói cùng có bại không thắng không khác lắm.”

    Naaru nói:“Có khó đánh nữa cũng phải đánh. Giống như tiểu Tân nói vậy, thủ vững đã không có khả năng, chỉ có lao ra đi liều chết chiến đấu. Tiểu tân……”

    Naaru quay đầu nhìn về phía Tôn Chí Tân, trong ánh mắt đều là hi vọng. Tiger cũng quay đầu, hít một hơi thật sâu, cười nói:“Tiểu tân, Zimmer của ta, của ta tất đạt lạp sát a tô, đều theo ngươi!”

    Trong ánh mắt tha thiết của hai người, Tôn Chí Tân nhanh chóng suy tư.

    Mỗi một người đàn ông đều là kẻ nhiệt huyết ham mê quân sự, Tôn Chí Tân cũng không ngoại lệ, tri thức binh khí bình thường, nghệ thuật chiến tranh mấy thứ này xem qua không ít. Nếu cho hắn một đội ngũ binh chủng khoảng ba trăm người hợp lý, hắn thật đúng là xác định mình có khả năng làm ra gì đó. Nhưng trước mắt chỉ có hơn ba trăm dã nhân tiền sử cầm trong tay hòn đá côn bổng, hắn có thể như thế nào?

    Trong khoảng thời gian ngắn không khỏi đại hối không sớm chế ra cung tiễn một chút, nếu có thứ kia ở tiền sử mà nói là vũ khí đại sát tầm xa, chỉ cần xuất động ở triền núi phục kích, cho dù là Ulan Hart có cường đại, lại có ngàn người đi theo, cũng chỉ có thể là một mâm đồ ăn.

    Nhưng, cung tiễn, trước mắt không có. ống thổi tên lực sát thương lại thật sự quá nhỏ, độc tố hiệu quá chậm, không làm nên hiệu quả dựng sào thấy bóng.

    Ba trăm đối ba trăm, sức chiến đấu cũng đã yếu hơn đối phương. Lúc này ba trăm chống lại hơn một ngàn, một trận muốn đánh như thế nào? lại hoặc là nói, chính mình trong tay nắm giữ cái gì có thể lợi dụng, hơn nữa sao có thể hoàn toàn phát huy sức mạnh của nó?

    Ngay mặt nghênh địch?

    Tuyệt đối không thể được, đối mặt với kẻ thù vô luận số lượng hay năng lực chiến đấu đều mạnh hơn mình, đánh ngay mặt là tìm chết không thể nghi ngờ. Chỉ có thể tập kích bất ngờ hoặc đánh lén, trên diện rộng cắt giảm cùng thực lực của chênh lệch đối phương. Binh đi Quỷ đạo, thắng vì đánh bất ngờ, mới có khả năng lấy ít thắng nhiều, lấy yếu thắng mạnh.

    Nhìn người bên người, lại nghĩ đến người bên ngoài, trong lòng Tôn Chí Tân lược định. so với bọn họ, mình bên này có quần áo vải mặc, áo da hộ thân chống lạnh, không giống dã nhân nguyên thủy quần áo lam lũ, giá trị phòng hộ là xuất sắc. Năng lực sinh tồn đề cao, nghĩa là chiến lực tăng lên, là một ưu thế. Hơn nữa thiên hàn địa đống, nhiệt độ thấp làm cứng chân tay, sức chiến đấu không thể toàn diện phát huy, lại làm cho chiến lực đối phương giảm bớt, bên mình ảnh hưởng muốn nhỏ hơn nhiều, đó là chiếm thiên thời .

    Còn vũ khí, bên mình là bổng côn hòn đá nguyên thủy, đối phương không phải cũng thế sao? nếu có thể thông qua thông đạo chỗ Dyami vụng trộm đánh lén ra ngoài tập kích bất ngờ, giết đối phương trở tay không kịp…… Như thế tính là địa lợi!

    Theo về phương diện khác mà nói, vô luận cổ kim, bảo hộ gia viên đối kháng kẻ xâm lược luôn liều mạng dù đánh không lại cũng muốn kéo ngươi xuống địa ngục, sĩ khí liền không là vấn đề. Cái này, chính là nhân hòa.

    Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hơn nữa chính mình cũng hơn không biết bao nhiêu binh pháp mưu lược…… Tôn Chí Tân hít sâu vào một hơi, cho dù là ba trăm người đấu với hơn ngàn người, một trận cũng đã có!

    Lại nghĩ, đánh lén thì đánh lén, muốn đánh như thế nào? có thể càng giảm bớt tổn thất, bảo hộ tộc nhân của mình? ở đây đã sinh hoạt gần một năm, người hai tộc đối với Tôn Chí Tân mà nói chính là người nhà, hắn có thể lãnh huyết nhìn địch quân ngã xuống, chính là xem không thể người một nhà thiếu đi một người.

    Thấy Tôn Chí Tân trầm ngâm lâu mà không nói, Caban gấp gáp reo lên:“Uy uy, Tôn Chí Tân, ngươi lại nói chuyện a! muốn đánh như thế nào?”

    Mace vung pháp trượng, một đầu trượng đập vào trên đầu Caban, quát:“Ngươi câm miệng cho ta! để cho hắn nghĩ, không được ngắt lời!”

    Chống lại lão thái bà trí giả hung hãn của bộ tộc gió biển này, Caban chỉ có thể ủy khuất ôm đầu, thành thật tránh thoát một bên. Alfa bất đắc dĩ liếc Mace một cái, đi qua nhu đầu cho Caban.

    Tôn Chí Tân nghĩ, Ulan Hart nhất định không liệu đến hang động này phụ cận còn có một cái cửa vào ẩn. Chỗ chỉ có đầu lĩnh sói Dyami, Harry cùng mình mới biết được, người khác không biết. Từ đó đánh lén ra ngoài, nhất định có thể tạo được hiệu quả. Đàn sói Tôn Chí Tân không trông cậy đến trợ trận, bởi vì đứng trên lập trường của Dyami, mình cũng không biết nên quyết định như thế nào. So với đi khó xử hắn, còn không bằng làm một người bạn chân tâm thành thực, đứng ở lập trường của hắn vì hắn suy xét, tùy ý tránh đi tai họa không liên quan với hắn này. Bất quá có thể khẳng định là, cùng Benz thương lượng một chút, mượn đường ra ngoài phát động tập kích bất ngờ lại không thành vấn đề.

    Như thế giết đối phương một cái trở tay không kịp khẳng định có thể thành, chiêu đánh lén liền sơ hiện. Nhưng này còn chưa đủ, còn cần càng nhiều thủ đoạn mở rộng chiến quả, phải đem một ngàn quân và Ulan Hart chém giết, mới vĩnh tuyệt hậu hoạn!

    Nghĩ đến đây, quang mang trong mắt Tôn Chí Tân trở nên lạnh lùng, suy tính đến một bước này, hắn đã từ ý tưởng phá cục tăng lên vì diệt địch. Hắn không phải thánh mẫu, hoặc là không giết địch, lúc giết địch liền tuyệt đối sẽ không nương tay! bởi vì này là tự bảo vệ mình, muốn mình không tử, kia lấy cũng chỉ có thể là ngươi chết ta sống!

    Trong lòng nhanh chóng thay đổi thật nhanh, tư tiền tưởng hậu ý tưởng lợi dụng hết thảy có thể sử dụng đến trong tay mở rộng chiến quả đã hiện lên trong lồng ngực, mở miệng nói:“Qigeli đại ca, lấy kính viễn vọng đến.”

    Qigeli đưa kính viễn vọng, Tôn Chí Tân cầm nó hướng ra phía ngoài vọng ra ngoài. Chỉ thấy Ulan Hart tuy rằng đã phóng ngã một cây cột gỗ làm công thành chùy, cần phải tước chế nó, trừ đi bộ phận dư thừa, chân chính trở thành một cây công thành chùy có thể sử dụng, thời gian ít nhất còn có ba ngày.

    Tam ngày thời gian, cũng đủ Tôn Chí Tân làm rất nhiều chuyện .

    CMN! đánh liền đánh, ai sợ ai?

    Bỗng nhiên ngẩng đầu, biểu tình trên mặt đã hiện ra cương nghị tự tin, một cỗ khí chất leng keng thiết huyết phun trào!

    ánh mắt Naaru chào đón, miệng nhanh chóng tiếp lời nói:“Ta và Tiger đã quyết định, hai trí giả cũng đồng ý. quyền tộc trưởng từ ngươi tạm thời nắm giữ, tộc nhân hai bên thống nhất nghe ngươi chỉ huy!”

    Tiger huy chưởng:“Giết! tiểu Tân, đem bọn họ giết sạch cho ta giải hận!”

    Hai cái trí giả lại giơ lên pháp trượng, lại lập tức thu hồi trước ngực, khẽ gật đầu cười cười. Động tác này, đó là thừa nhận quyền hạn trước mắt của Tôn Chí Tân.

    Caban ở xa xa ôm đầu reo lên:“Giết! làm CMN! ta cũng không tin này tà, chính sẽ đánh không lại! Alfa, ngươi nói có phải hay không?”

    Alfa nhợt nhạt cười, bình tĩnh nhìn Tôn Chí Tân, ý tứ đơn giản vừa thấy liền hiểu được: Vô luận tiến hay lui, ta nhất định sẽ canh giữ ở bên cạnh ngươi!

    Qigeli và Tamu còn lại một người cụt một tay trầm ổn như núi, một người vẻ mặt sát khí lộ hung quang, đều ánh mắt lượng lượng nhìn qua.

    Tôn Chí Tân ngạc nhiên, lập tức cười yếu ớt.

    Được yêu, được thủ hộ, được quan tâm, đây là hết thảy nguồn dũng khí và sức mạnh của Tôn Chí Tân.

    Hít vào một hơi, nói:”Được! ta đây sẽ không khách khí .”

    “Qigeli đại ca!”

    “Có!”

    “Ngươi đi qua hang động ngầm, quen đường. Dẫn dắt những người không chiến đấu đi thu thập chất lỏng nấm. mang theo Tôn Tiểu Lỗ, có sói con, càng dễ tìm đường tiết kiệm thời gian.”

    “Hiểu!”

    Qigeli nhanh chóng dẫn người rời đi.

    “Tamu!”

    “Có!”

    “Đi chọn lựa nhân thủ, có thể chiến đáu, vô luận có phải chiến sĩ hay không, đều mang theo!”

    “Hiểu!”

    Tamu sải bước cũng đi rồi.

    “Buku!”

    Buku ngẩn ngơ, không nghĩ tới sẽ đến phiên mình. Lúc này vừa mừng vừa sợ nhảy ra, vẻ mặt quang vinh nói:“Zimmer, không, tộc trưởng, mời phân phó!”

    “Triệu tập đám bạn nhỏ của ngươi, đi tập trung toàn bộ củi có thể đốt, bó lại, bôi dầu cây đay, lại bọc vải đay, giống như làm cây đuốc, có thể không?”

    “Có thể!”

    “Tốt, đi nhanh đi! động não một chút, phải làm cho lửa vừa dấy lên liền cháy càng vượng càng tốt.”

    “Được, đã biết!” Buku nhanh chóng chạy đi giống như tiểu hắc khuyển.

    “Auge!”

    “…… Có, mời phân phó.”

    “Triệu tập chiến sĩ trẻ tuổi linh hoạt, ta muốn dùng thời gian ba ngày dạy các ngươi một kỹ năng. Không học được, đều bị phạt! dù ta không phạt hắn, hắn không đủ tư cách dũng sĩ, hiểu chưa?”

    Auge ưỡn ngực, lớn tiếng nói:“Hiểu!”

    lại chuyển hướng Caban:“Caban, ngươi thủ tại chỗ này cầm kính viễn vọng cho ta, cái khác ngươi đừng lo, nửa bước cũng không rời đi, chỉ cần ngươi nhìn chằm chằm căn công thành chùy kia, có gì biến hóa đều gọi người báo lại.”

    “Alfa ngươi cùng Caban, toàn lực triển khai năng lực tra xét của ngươi, vô luận cảm giác được cái gì không ổn, cho dù là sai, cũng trước tiên báo cáo lại!”

    “Hiểu.” Hai người trăm miệng một lời đáp, nhanh chóng mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng đều tự tìm một cái lỗ quan sát trận địa sẵn sàng đón quân địch.

    Cuối cùng nhìn về phía Tiger và Naaru:“ hai ngươi, một người cầm đao của ta, một người cầm kiếm của ta, hảo hảo nghỉ ngơi ba ngày cho ta. Ba ngày sau, nếu các ngươi giết người ít hơn những người khác — ta sẽ xem nhẹ các ngươi!”

    Naaru trầm ổn cười đáp ứng:“Được, tộc trưởng.”

    Tiger nhảy lông mi, đồng tử lập tức xoay chuyển càng thêm xám trắng, nhe răng cười nói:“Yên tâm, ta sẽ đem Ulan Hart giết chết, giải mối hận trong lòng của ta.”

    Lại chuyển hướng hai trí giả:“Hết thảy chi tiết phân phối đều giao cho các ngươi, thỉnh hết sức giúp mọi người.”

    Arek gật đầu:“Yên tâm.”

    Mace cũng lộ ra tươi cười như bà ngoại sói:“Yên tâm.”

    Tôn Chí Tân mới gật gật đầu, mặt lạnh cáng thanh:“Ba ngày sau, giết!”

    Mọi người cùng hét to đáp lại:“Giết!”

    167-169, dạ tập

    thời gian ba ngày thật sự đủ để Tôn Chí Tân chỉ huy tộc nhân hai bên làm rất nhiều chuyện.

    Buku tiểu quỷ thật sự rất thông minh, không chỉ dẫn dắt trẻ con trong tộc thu thập củi lửa, còn cẩn thận hướng Tôn Chí Tân hỏi yêu cầu bó củi lửa.

    Tôn Chí Tân cấp ra yêu cầu là dễ ném mạnh, dịch nhiên, cháy to, không dễ tắt lửa. Tiểu tử kia liền động não, cuối cùng thành phẩm giao lên Tôn Chí Tân thấy cũng cảm giác được kinh hỉ không nhỏ.

    Bó củi kia mỗi bó chỉ lớn bằng đùi, dài một thước. Từ ngoài vào trong, theo thứ tự là bọc dầu cây đay, vải đay, củi lửa, đoản bính dùng để cầm trong tay. Ngoài cùng dùng dây bó lại, trong cùng có một khối đá tăng trọng lượng để ném mạnh. Tôn Chí Tân lấy đến trong tay cẩn thận quan sát thứ này, cảm giác chính là một quả đạn lửa nguyên thủy! vô luận ý tưởng lấy đá tăng trọng, hay tăng thêm tay cầm để tiện ném, đều là ý tưởng cực kì hay ho. Thứ này nhìn thì thô bỉ, nhưng có cải biến này ở thời tiền sử trước mắt, là sát khí không thể nghi ngờ!

    Buku tiểu gia hỏa này, trí tuệ cùng sức sáng tạo thật sự không giống bình thường!

    Vì thế Tôn Chí Tân hảo hảo khen hắn, mừng đến Buku còn có cha nó Naaru cười đến chỉ thấy răng không thấy mắt, Buku lại ưỡn ngực nhỏ gầy lên, biểu tình cực kì tự hào. Đệ đệ được Tôn Chí Tân không hề keo kiệt khích lệ, Auge không ăn giấm là giả, nhưng đệ đệ lợi hại như vậy, hắn làm anh trai cũng là vui tận trời, khó có lúc không nghiêm mặt, gặp người liền khoe tiểu đệ nhà mình thông minh.

    Hai người tuy rằng anh em, thiên phú lại đều khác biệt. so với Buku, Auge ở phương diện chiến đấu thiên phú rất có tiềm năng, phản xạ của hắn cực nhanh, quả thực chính là chiến sĩ trời sinh, học kỹ năng mới Tôn Chí Tân truyền thụ so với người khác nắm giữ nhanh hơn, cũng nắm giữ rất tốt.

    Tôn Chí Tân yêu cầu bọn họ trong vòng 3 ngày học được kỹ năng gọi là bắn đá.

    Chính là lấy một khối da thú rất co dãn làm để cung, Lúc dùng tìm một khối đá có mặt ngoài sắc nhọn lớn bằng nắm tay, đem nó đặt ở dây bắn đá, dùng tay nối hai đầu dây thừng da nhanh chóng bắn đá ra ngoài. Lợi dụng lực ly tâm đem đá gia tốc đến một tốc độ tạo ra sát thương không nhỏ, lại làm cho đá lấy đường parabol mà bắn ra, dùng để bắn kẻ thù.

    Cung tiễn không kịp làm, nhưng thừng bắn đá nhờ có Tôn Chí Tân mà xuất thế, trước mắt mà nói là vũ khí ném phi thường tiên tiến tuyệt đối có thể cho Ulan Hart một cái đại đại ‘Kinh hỉ’.

    Auge chỉ dùng một ngày rưỡi liền chặt chẽ nắm giữ kỹ năng này, trong vòng ba mươi bước có thể dùng quán tính cường lực lớn đục một lỗ trên khối da trâu! trong vòng sáu mươi bước hắn tự tin có thể bắn vỡ đầu kẻ thù!

    chiến sĩ trẻ tuổi còn lại luyện không tốt hắn, lực cánh tay lại đủ, chỉ là nhắm thời cơ và đường bắn có hơi sai một chút. Tới ngày thứ ba, đám hảo hữu của Auge đã thuần thục vận dụng, những người khác kém một chút, nhưng cũng có thể đưa lên chiến trường .

    Qigeli thì dưới sự trợ giúp của Tôn Tiểu Lỗ thu thập dịch nấm phát sáng, Tôn Chí Tân chỉ đạo phụ nữ trong tộc sau khi bắt cá, lại lấy bong bóng cá bơm đầy dịch nấm. Cụ thể thực hiện chính là đem chất lỏng nhét vào, lại đem hai đầu bong bóng cá dùng dây thừng buộc kín lại. Thứ nhỏ bé này sẽ trở thành lợi khí thần kỳkhi tập kích bất ngờ.

    Arek và Mace cùng nhau giúp Tôn Chí Tân phân phối nhân thủ, vận dụng uy vọng của mình đem tộc nhân hai bên ghép vào nhau hình thành một chỉnh thể vận động, đâu vào đấy tiến hành chuẩn bị tiền chiến.

    Ba ngày, thời gian chỉ có ba ngày, tất cả mọi người chạy đua cùng thời gian, chỉ sợ Ulan Hart phát động công kích trước.

    Ngày đầu tiên, không hề động tĩnh.

    Ngày hôm sau, công cụ dùng để làm công thành chùy nhờ toa mâu tộc nhân tu chỉnh càng lộ ra hình dạng công thành chùy nguyên thủy, càng chứng thật dự đoán của Tôn Chí Tân: Ulan Hart nữ nhân lợi hại này chính là tính làm như vậy!

    Ngày thứ ba, Caban thấy Ulan Hart chỉ huy dùng công thành chùy kia luyện tập, Alfa đồng thời cũng cảm giác được ý đồ và nguy cơ của đối phương muốn phát động công kích.

    Nói cách khác, muốn phá tử cục này, không thể đợi đến ngày thứ tư Ulan Hart phát động tiến công mới động thủ. Vô luận tập kích bất ngờ hay đánh lén, đều phải ở bình minh ngày thứ tư phát động tiến công trước. Nếu đợi Ulan Hart phát động tộc nhân động thủ, kết quả phá không được tử cục.

    Mà thời cơ phát động tập kích bất ngờ, tốt nhất là mượn bóng đêm che dấu hành động. Thời gian lựa chọn vào rạng sáng khoảng bốn, năm giờ, là thời gian người bên kia đang nghỉ ngơi, ngủ say nhất, tính cảnh giác thấp nhất, cũng tối dịch đắc thủ.

    mười một giờ rưỡi tối, Tôn Chí Tân đứng ở trung tâm doanh địa. Chung quanh là tộc nhân bộ tộc gió biển và thợ săn, ngoại trừ thủ hộ ở chỗ cửa động, vô luận nam nữ già trẻ, bệnh cũng tốt, tàn cũng tốt, đều đến đây. Toàn thể mọi người im lặng nhìn hai tộc trưởng ở trung tâm, còn có Zimmer của bọn họ.

    Lúc này trong doanh địa thiêu đốt phần củi cuối cùng, hỏa diễm cháy soàn soạt, thân cây ở trong đống lửa phát ra tiếng nổ đì đùng rất nhỏ. sắc mặt mọi người dưới ánh lửa chiếu rọi lộ ra phấn chấn được ăn cả ngã về không. Lần này đánh là thắng hay bại, quan hệ đến sinh tử toàn tộc, thắng là sinh, bại là vong, Naaru và Tiger trái phải ở bên người Tôn Chí Tân, một người nắm đao, một người cầm kiếm, hai người đều sắc mặt như nước, ánh mắt ôn nhu nhìn Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân cùng mọi người ăn mặc giống nhau, bên trong mặc vào quần áo vải đay, bên ngoài mặc đồ da, chân đi giày da thú, đầu và tóc dùng một khối da thú làm mũ quả dưa bao lấy, để phòng ngự, cũng là để giữ ấm. Hắn tay trái cầm đạn lửa bản tiền sử Buku phát minh, tay phải cầm đèn pin cường quang có thể dùng để nhìn công kích chùy của mình, trước ngực là kính viễn vọng, bên hông giắt hơn mười bong bóng cá, sắc mặt trầm tĩnh nhìn toàn thể chung quanh.

    Tôn Chí Tân sắc mặt nhìn qua trầm tĩnh, kỳ thật trong lòng lại sợ hãi . Trước kia chưa từng tham gia chuyện chiến đấu tự vệ như vậy — đây là chiến đấu sống chết chân thật, không phải trò chơi hiện tại ảo trên máy tính. Tuy chuẩn bị đầy đủ, nhưng chiến trường tràn ngập vô số biến số, thành hay bại, sống hay chết, là chuyện trong nháy mắt, cho nên thành thực mà nói, Tôn Chí Tân sợ . Sợ đau, sợ đổ máu, sợ bị thương, lại sợ chết.

    “Kỳ thật, ngươi không cần đi .” Naaru nói.

    Tôn Chí Tân cười khổ:“Ta không đi? hết thảy đều là ta bày ra, ta có thể không đi sao? làm Zimmer của các ngươi, ta cũng có nghĩa vụ thủ hộ Lommar của mình, ta có thể không đi sao? Buku là con của ta, ta cũng muốn bảo hộ hắn. Auge ở phía trước đấu tranh anh dũng, ta làm Zimmer làm sao có thể trốn phía sau hắn? người, có một số việc có thể không làm, có vài chuyện nhất định phải làm, chuyện trước mắt này, vô luận lấy góc đôj ta là thành viên hai tộc, hay là người một nhà của các người, ta đều phải làm, còn phải xông vào hàng đầu!”

    Tiger thấp giọng thở dài:“Trước kia vẫn nghĩ làm tộc trưởng uy phong bát diện, giờ nghĩ đến, có ngươi rồi còn không bằng đi làm một tộc nhân bình thường, như vậy trọng trách của ngươi sẽ nhỏ hơn nhiều. Tiểu tân, ở cùng ta, ngươi có hối hận không?”

    Tôn Chí Tân cười cười, nghiêm mặt nói:“Ngươi nhầm rồi, ta một chút cũng không hối hận, còn cảm thấy mình thật sự may mắn. Có thể có được hai ngươi, là vinh quang ta cho tới bây giờ đều không tưởng được! cho nên đừng nói gì nữa, cứ mở to hai mắt nhìn, Zimmer của các ngươi, cũng có thể là chiến sĩ thủ hộ người yêu của mình!”

    “Được!” Tiger quát một tiếng, nhướng mày nói:“Không khuyên ngươi, ta và ngươi vai sóng vai đứng chung một chỗ!”

    Cảm giác được Zimmer nhà mình phấn chấn che dấu hoảng loạn, Naaru bình tĩnh cười, nói:“Ai muốn giết ngươi, trước bước qua xác ta!”

    Tiger cũng cười:“Ta muốn nói đều để Naaru nói mất, như vậy, ai muốn đánh chết Naaru, trước giết ta nói sau!”

    Nghe hai câu này, trong lòng Tôn Chí Tân đột nhiên liền yên ổn.

    Phải, vô luận tình huống biến chuyển như thế nào, hai người mình luôn yêu nhất tin nhất thủ hộ mình. Cái gì gọi là dũng khí? dũng khí đó là vì bảo vệ người yêu thương sinh ra sức mạnh! mình thủ hộ người, người thủ hộ mình, dựa vào nhau, đỡ lấy nhau, chiếu cố cho nhau, đó là ý nghĩa cuộc sống. Vô luận mưa gió, nguy cơ lớn hơn xuất hiện trước mắt, mọi người cùng nhau đồng hội đồng thuyền!

    Nghĩ đến đây, Tôn Chí Tân cả cười.

    Mọi người liền hoảng thấy lại thấy được tất đạt lạp sát a tô phong thái bắn ra bốn phía!

    Bỗng nhiên nâng lên thanh âm:“Bọn họ muốn giết chúng ta, đoạt của chúng ta, ăn chúng ta, chúng ta có nên hay không bảo hộ tộc nhân của mình, gia viên của mình?”

    “Nên!” Phía dưới ồn ào đáp lại.

    Tôn Chí Tân ưỡn ngực ngẩng đầu, quát lớn:“Là đàn ông, nên vì thân nhân người nhà bạn bè bảo vệ một mảnh thiên địa an toàn! là dũng sĩ, dù hi sinh cũng phải bảo vệ gia viên! mỗi người đều có nghĩa vụ dũng sĩ , ở đây có người là huynh trưởng, có người là cha, có người là trượng phu, nên thủ hộ thê tử của mình ấu đệ ấu muội. quan trọng hơn là, còn muốn bảo hộ tộc nhân của mình, gia viên của mình, lãnh thổ của mình. từ đàn ông này, một tầng ý nghĩa sâu hơn là người bảo vệ! ta, Tôn Chí Tân, tuyệt không lùi bước! ta không ngã, chiến sĩ phía sau ta liền tuyệt sẽ không ngã xuống! vì tộc nhân của ta, ta sẽ chiến đấu đến giọt máu cuối cùng, chiến đấu đến một khắc cuối cùng!”

    Caban bị kích thích nhiệt huyết hung dũng, lập tức lớn tiếng kêu:“Ta, Caban, tuyệt không lùi bước!”

    “Ta, Tamu, tuyệt không lùi bước!”

    “Ta, Havah, tuyệt không lùi bước!”

    Trong khoảng thời gian ngắn, không biết có bao nhiêu người lớn tiếng kêu, Arek cùng Mace đứng ở xa xa yên lặng nhìn,

    Hai người liếc nhau một cái, cùng nhau nâng pháp trượng đi tới, mạn thanh nói:“ các dũng sĩ trong tộc, hết thảy đều phó thác cho các ngươi . Nguyện anh linh tổ tiên đồng hành cùng các ngươi, chúng ta sẽ thành tâm cầu nguyện cho các ngươi, cầu xin mọi người thắng lợi trở về.”

    Tôn Chí Tân giương giọng cười to:“Yên tâm, nhất định sẽ bình an trở về.” Lại hài hước cười nói:“Các tổ tiên sẽ cảm thấy chúng ta quá nhỏ, sẽ không thu lưu chúng ta. Cho nên chúng ta đành phải trở lại.”

    Mọi người giật mình, đột nhiên hồi thần, toàn thể cất tiếng cười to.

    Tiếng cười thanh, sĩ khí tăng vọt như hồng thủy, Tôn Chí Tân quay đầu nhìn nhìn Naaru và Tiger, hai người hiểu ý bước lên một bước, đao kiếm giơ lên cao, lên tiếng rít gào:“Giết! giết! giết!”

    “Giết!”

    “Giết!”

    “Giết!”

    Tuy là chưa trải qua cảnh tượng như vậy, Tôn Chí Tân cũng thấy toàn thân nhiệt huyết sôi trào, đi theo kêu lên:“Giết!”–

    Rạng sáng mười hai giờ xuất phát, toàn thể chiến sĩ lần theo đường vòng, đi sát ổ sói của Dyami.

    Trước đó Qigeli y Tôn Chí Tân phân phó lại đây thông báo cho Benz, mọi người ở rạng sáng bốn giờ đi ngang qua ngay cả lông sói cũng không có nhìn thấy nửa sợi, Benz mang theo tiểu đệ và Harry không biết tránh đi đâu.

    Bốn giờ rưỡi, mọi người đã xuyên ra hang động, từ cửa động ẩn kia chui ra, không khí ngoài sơn động trong trẻo nhưng lạnh lùng.

    Bầu trời đêm không gió không mây, cũng không thấy ánh sao, chỉ có sáu hằng tinh ở trên trời, như là ngay cả không khí đều đọng lại, một mảnh sát ý lạnh thấu xương.

    Vô hình bên trong, Tôn Chí Tân đã thành người chỉ huy chiến dịch lần này, Naaru và Tiger ngược lại thành hai gã phó tướng. Tôn Chí Tân khoát tay, Tiger cùng hắn tâm ý tương thông, thấp giọng quát:“Yên thanh, tiềm hành!”

    kỹ năng tiềm hành này trong số các thợ săn ở đây, trình độ kém cỏi nhất ngược lại là Tôn Chí Tân. Hắn là đi theo học thợ săn tinh anh Khang, bình thường bởi vì ít luyện tập, khẳng định kém cỏi nhất.

    Đã thấy toàn bộ chiến sĩ khom lưng xoay người, đem bản thân lui thành thể tích ít nhất, toàn lực thu liễm hô hấp, tiến vào một cảnh giới huyền diệu đi tới.

    Tôn Chí Tân nhìn khẽ gật đầu, tố chất chiến sĩ hai tộc đều vô cùng tốt, hoặc nói cùng dã thú ở chung lâu, một thân bản sự và năng lực đều phi thường thích hợp chiến pháp đánh lén này.

    Trong lòng thầm khen một tiếng bản lĩnh tiến hóa của loài người dưới hoàn cảnh bị thúc đẩy , lập tức cố gắng tăng lực, nương thoe Tiger và Naaru gia tốc hướng về lều đàn của Ulan Hart bên kia.

    Bên kia, đốt lửa trại, ban đêm yên tĩnh thoạt nhìn rõ ràng khả biện. Từ xa nhìn lại, ngoại trừ có một vài người ở tuần tra, toàn bộ doanh địa ngủ say, im lặng giống như dã thú thu liễm nanh vuốt. Tuy là mạnh như Ulan Hart, ước chừng cũng không nghĩ đến sơn động này còn có một cửa ra khác, càng không liệu được bộ tộc nhỏ yếu mình thường khi dễ sẽ thừa dịp đêm hôm đánh lén.

    Đủ loại nguyên nhân cộng lại, Ulan Hart bại cục đã lộ ra.

    Tôn Chí Tân tính toán khoảng cách, lại đánh một cái thủ thế.

    Tiger hiểu ý chuyển mình dừng lại, mọi người đi theo phía sau cũng dừng lại.

    Tôn Chí Tân nằm úp sấp xuống dưới, đem kính viễn vọng để ở trước mắt nhìn kỹ. Đồ vật xuyên thời không mà đến không thể nghi ngờ là cường đại nghịch thiên, đám lều đông đúc của Ulan Hart ở trong kính viễn vọng bị nhìn không bỏ sót.

    chiến sĩ tuần tra toa mâu tộc tổng cộng có ba mươi tám người, không phải Ulan Hart không cẩn thận, chỉ là…… Vẫn không đủ!

    Tôn Chí Tân lấy ra hỏa chủng, châm đạn lửa nguyên thủy của mình, đó là tín hiệu bắt đầu chiến đấu!

    rất nhanh trong tay mọi người đã châm lên đạn lựa thô sơ trong tay.

    Naaru cũng nhìn thoáng qua Tiger, đợi Tiger khẳng định gật đầu, Naaru mới vung thứ trong tay, hấp khí, hí mắt, vung tay thành một vòng tròn, ném đạn lửa trong tay vè phía nội doanh của Ulan Hart.

    Trong mắt mọi người, đạn lửa kia bay một góc bốn mươi lăm độ, hình thành đường vòng cung hoàn mỹ nhanh chóng bắn đến!

    Tôn Chí Tân nhịn không được thầm khen một câu, đây là dã nam nhân tiền sử, chiến đấu ước số khắc sâu tận xương, nhìn như tùy ý ném đi cũng hoa lệ như vậy.

    Đã thấy đạn lửa kia bay đến điểm cao nhất, lại theo quán tính và đường vòng cung hạ xuống, đánh trúng ngay đỉnh lều lớn nhất của Ulan Hart.

    Cái gọi là cây to đón gió, nó xây lớn như vậy, vừa lúc thành mục tiêu lựa chọn của Naaru.

    Đạn lửa trúng vào đỉnh lều, dầu cây đay rơi xuống bắt đầu dẫn lửa, sau đó lại theo mặt phẳng nghiêng lăn xuống, một đường lan dầu cháy, châm ra một vòng lửa lớn, hiệu quả so với Tôn Chí Tân tưởng tượng còn muốn tốt hơn vài phần.

    “Lên!” Tiger quát khẽ một tiếng.

    Mọi người toàn thể nhấc tay ném bom, trong bóng đêm đột nhiên xuất hiện ra ba, bốn trăm hỏa đạn, cắt qua bầu trời đêm hướng về đám lều.

    Mấy trăm hỏa đạn ném ra, giống như vẽ thêm sao trên bầu trời, có chút hoa lệ nhiếp nhân tâm phách!

    Lúc này cách lần hỏa công đầu tiên không quá hai giây, hỏa công lần hai cũng đã tới!

    Không đến ba giây làm cho chiến sĩ tuần tra toa mâu tộc trở tay không kịp, lại chưa thấy qua hỏa vũ từ trên trời giáng xuống như vậy đả kích. nghệ thuật chiến tranh hiện đại vận dụng đến nơi đây, tâm lý kinh ngạc xa xa vượt qua sát thương thực chất, kết quả tạo thành năm giây điều chỉnh tâm lý.

    Năm giây, vậy là đủ rồi!

    toàn bộ doanh địa của Ulan Hart nháy mắt liền bị thắp sáng, phần lớn lều nhanh chóng bị thiêu đốt, lại từ lều bị cháy truyền sang một lều khác, hỏa thế nhanh chóng mở rộng.

    Năm giây qua đi, chiến sĩ tuần tra toa mâu tộc ngây ra như phỗng mới phản ứng lại, tê thanh lệ kêu:“Địch tập kích!”

    Tiếng la vừa vang lên, đã từ căn lều lớn nhất bị đốt đầu tiên kia, một thân ảnh thon thả lại tràn ngập sức mạnh chui ra.

    Nàng trong tay mang theo một cây côn thô mộc, đỉnh mộc côn cột lấy một viên đá, như là chiến chùy đơn sơ. Nơi nàng ta đứng, một cỗ hơi thở bưu hãn liền phát ra, này khí thế vượt xa bất luận Naaru hay Tiger.

    Ulan Hart!

    Liền thấy nữ tử lợi hại này hoảng mà bất loạn, đầu tiên là trấn định rất nhanh, sau đó nhìn quanh, nhanh chóng phán đoán thế cục.

    “Múc nước, dập lửa!” Ulan Hart kêu lên. Lập tức lại thay đổi mệnh lệnh:“Trực tiếp dùng tuyết!”

    Quả nhiên nhanh trí, nước xa không cứu được lửa gần, dùng tuyết là tốt nhất.

    Nhưng Tôn Chí Tân sẽ không cho nàng cơ hội làm như vậy, hỏa công lần đầu là đặt nền móng, làm loạn trận hình đối phương, giảm chiến ý đối phương, mục đích là làm yếu sức chiến đấu, cũng không trông cậy sẽ tạo ra bao nhiêu tổn thương thực chất. Bởi vì trước trận chiến Tôn Chí Tân đã cẩn thận suy tư phân tích, mùa đông trên lều sẽ có không ít tuyết đọng, đạn lửa phóng lên mới đầu sẽ nhanh chóng cháy lên, nhưng kế tiếp độ ấm làm cho tuyết đọng hòa tan, mặc dù không thể lập tức xử lý, nhưng khẳng định sẽ không thể tiếp tục mở rộng vùng cháy. Lần đầu chỉ là đặt nền móng, kế tiếp là lần hai.

    Đã thấy trong một lát ánh lửa hừng hực, ánh đỏ nửa bầu trời. Trong ánh lửa toa mâu tộc loạn thành một đoàn, lớn tiếng kêu to, tìm kiếm vũ khí chung quanh, còn có người cháy, loạn thành tổ ong vò vẽ, người ngã ngựa đổ. Y phục không đủ che ngược lại cứu bọn họ một mạng, bởi vì Tôn Chí Tân nhìn ra, rất nhiều người bị cháy không biết ngay tại chỗ quay cuồng dập lửa, chỉ biết đập lung tung.

    Naaru và Tiger mừng rỡ nhìn, kêu lên:“Tiểu tân!”

    ý tứ hai người, đó là muốn thừa dịp loạn công đi vào đồ sát.

    Tôn Chí Tân trong lòng nở ra, giống như lồng ngực sắp phun trào. Cần phải bình tĩnh phán đoán thế cục — chờ một chút, cần hỏa thế mở rộng, còn cần đối phương càng loạn, càng kích động. Hoặc nói, cần Ulan Hart phán đoán sai lầm.

    Nhưng, vài phút sau Tôn Chí Tân không khỏi đối với nữ thủ lĩnh Ulan Hart này vừa hận lại vừa bội phục. Nàng không hề nhầm lẫn, nàng cũng không đi tìm địch tung trước, mà là tập hợp tộc nhân tích cực cứu hoả, trước an nội mới địch ngoại, có lẽ nàng cũng không biết đạo lý này, nhưng nàng chính là theo bản năng làm được khiến Tôn Chí Tân vừa hận lại vừa bội phục.

    “Auge!” Tôn Chí Tân hô.

    “Có.”

    “Tiến lên, bắn đá, nghe khẩu lệnh của ta!”

    Hơn trăm chiến sĩ trẻ chạy lên, bắt đầu đem đá sớm đã lên dây nhanh chóng ở trong tay lấy đà, đợi Tôn Chí Tân hạ lệnh bắn.

    “Mọi người nhắm mục tiêu, đúng, chọn người cứu hỏa làm mục tiêu, bắn!”

    Thanh âm vừa vang lên, các chiến sĩ toàn thể vung tay, huy đạn, bắn đá ra ở tốc độ đáng sợ. Ở phía sau những người không có kĩ năng bắn cầm đá xông về phía trước, đem đá dự bị lên, lắp đạn, chuẩn bị lần bắn sau.

    trong hang động không thiếu nhất là cái gì? đó là đá, bộ dáng gì đều kiểm được, trong ba ngày toàn tộc cùng nhau động thủ, chọn lựa đá nhặt được có thể dùng để bắn kẻ thù dự trữ, chuẩn bị số lượng lớn đủ cho mỗi người đủ bắn hai mươi lần. Nếu không tính lượng mang theo, trên lý thuyết số lần bắn là vô hạn.

    Trong lúc nhất thời chỉ nghe trong doanh địa đối phương kêu thảm thiết, một phen mưa đá rơi xuống, vận khí không tốt trực tiếp vỡ đầu mất mạng, vận khí tốt một chút cũng bị đập cho mất sức chiến đấu rồi ngã xuống.

    Đợt thứ hai nhanh chóng phát động, lại đập ngã mấy chục người, tính qua mỗi lần, chiến quả lên đến hơn trăm người. mang đến lòng người hoảng sợ, đám người lung tung tháo chạy tìm kiếm tung tích kẻ thù.

    “Tái bắn!” Tôn Chí Tân tự kiềm chế tâm lý đánh chết mạng người không tốt, lại một lần nữa lớn tiếng phát lệnh.

    Vòng thứ ba lại đến, lại là mấy chục người ngã xuống, mấy chục người bị thương.

    Thừa dịp ngươi bệnh, muốn mạng ngươi!

    Tôn Chí Tân muốn nhân lúc kẻ thù còn chưa đứng vững trận tuyến hỗn loạn hết sức chọn dùng công kích tầm xa, tận khả năng lớn nhất đánh chết kẻ thù suy yếu sức chiến đấu của đối phương. Bởi vì nếu đánh giáp lá cà, giống vũ khí tầm xa như bắn đá không có đất dụng võ nào .

    “Bắn!”

    “Bắn!”

    “Bắn!”

    Tôn Chí Tân lớn tiếng kêu, không chỉ hắn, Naaru và Tiger đã lớn tiếng la lên. Lợi hại của việc bắn đá hai người thấy được, chỉ ước gì lúc ấy chính mình cũng đi học kỹ năng này, giờ có thể bắn đá giết địch.

    Auge mắt lạnh nhìn kẻ thù chạy loạn trong trận doanh địch quân, nhanh chóng tiếp nhận đá từ phía sau, lắp vào, động cánh tay, bắn ra.

    Bắn ba lần, duy độc hắn một người nhiều lần bắn trúng, đánh gục hai người, đánh bị thương một người. Giờ hắn chính nhanh chóng động thủ lắp đá, đem mục tiêu nhắm vào Ulan Hart.

    Liên tục ba lượt công kích, thần kinh linh hoạt của hắn đã tự động mò ra thủ pháp bắn đá, lúc này hắn tự tin có thể lấy mệnh nữ nhân kia.

    “Trúng!” Auge quát lớn.

    Trúng!

    Quả thật trúng, bất quá đánh trúng là chiến chùy đá thô lậu trong tay Ulan Hart.

    Auge sắc mặt xanh mét, hai ánh mắt mị thành hai khe hẹp, cùng ánh mắt Ulan Hart nhìn qua đối nhau, tạo ra tia lửa vô hình.

    Tôn Chí Tân cũng là trong lòng rét lạnh, có thể trong trường hợp hỗn loạn như vậy cảm giác được đá ngầm phóng tới, là cảm giác lực cùng sức chiến đấu dạng gì mới làm được một bước này? nữ nhân kêu Ulan Hart này thật sự thực đáng sợ, tố chất này quả thực giống võ giả! không, nàng còn có tố chất quân sự gia, người chỉ huy, thật rất đáng sợ!

    Trong khoảnh khắc, Tôn Chí Tân không dám lấy ánh mắt nhìn một phụ nữ nhu nhược nhìn nàng. Ulan Hart là thủ lĩnh kẻ thù đáng sợ, cũng là một chiến sĩ đáng sợ. Nếu muốn an toàn sinh tồn, nhất định phải đánh chết nàng!

    “Giết!” Tôn Chí Tân lớn tiếng hét:“Nhắm ngay Ulan Hart, đánh chết!”

    Chỉ là Ulan Hart cũng không cho hắn cơ hội này, phán đoán kẻ thù không có khả năng cho mình cơ hội cứu hỏa, hơn nữa cái loại vũ khí tầm xa mình không biết này lực sát thương không nhỏ, nàng liền dùng thanh âm thanh thúy to rõ hoàn toàn tương phản với ấn tượng của Tôn Chí Tân đối với nàng hô một tiếng:“Đi lên giết!”

    Auge bắn giúp nàng phán đoán ra phương vị kẻ thù, lúc này mệnh lệnh phát động tiến công, phương hướng chiến chùy chỉ vào đúng là vị trí đoàn người phục kích.

    mệnh lệnh của Ulan Hart hạ xuống, toàn bộ toa mâu tộc liền buông chuyện trong tay, ào ào đánh lên.

    Có thể phát động công kích bằng đạn lửa và bắn đá khoảng cách không có khả năng quá xa, mặc dù có lực cánh tay siêu cường của người tiền sử, khoảng cách cực hạn ước chừng hai trăm bước. Hơn nữa vì tăng độ chính xác và lực sát thương, khoảng cách liền ngắn lại đến một trăm năm mươi bước.

    Sau đó, chính là chân chân chính chính đánh giáp lá cà!

    tình huống chân thật cũng quả thật là như thế, còn lại chừng tám, chín trăm người toa mâu tộc doUlan Hart dẫn dắt, phát ra tiếng gào ô ô oa oa kỳ quái, hăng hái hướng lên trên lao thẳng tới. tốc độ này, khoảng cách này, đảo mắt liền tới!

    Tôn Chí Tân lý trí phân tích đến điểm này, những người khác thì không, Có rất nhiều người thấy một đường chùy của Ulan Hart, đều theo bản năng từ bỏ không bắn Ulan Hart, bởi vì bọn họ cho rằng dù bắn cũng không có hiệu quả, lại không biết trong chiến tranh còn có một thuật ngữ là ‘Tập hỏa’. Nếu có thể hướng về phía Ulan Hart tập hỏa bắn, hơn trăm người đồng thời bắn một mục tiêu là khái niệm gì? nàng không tử cũng phải tàn!

    Kết quả đó là đại đa số chiến sĩ bắn đá lựa chọn mục tiêu khác đánh chết, chỉ có linh tinh mấy hòn đá bắn vào Ulan Hart, đều kêu nàng dùng chùy hất ra. Như thế ngược lại cho thủ lĩnh nữ này cơ hội sinh tồn, nhanh chóng mang theo tộc nhân hướng về bên này xung phong liều chết lại đây.

    Hiển nhiên, không chỉ Tôn Chí Tân, nhạy bén như Auge cũng nhìn ra sai lầm này. Lúc này không đợi Tôn Chí Tân phát lệnh, Auge đã kêu lên:“Nhắm ngay Ulan Hart, bắn!

    Lúc này, khoảng cách hai bên ngay cả bốn mươi bước cũng không đến.

    Trong nháy mắt đá cũng đã bắn đến, Ulan Hart cấp tốc chạy bất chợt dừng lại, vặn thắt lưng tránh thoát một viên đá bắn về phía vai mình. Một hòn khác không chính xác, xẹt qua sát mép tóc của nàng. nữ nhân chết tiệt này phán đoán chuẩn xác đá bắn đến, ngay cả trốn tránh cũng không.

    Sau đó Tôn Chí Tân cùng Auge bắn đá đến, hai khối đá ở không trung nhanh chóng bắn tới, một khối chính xác, một khối uy lực lớn, người trước xảo quyệt tàn nhẫn, người sau hùng hổ, góc độ bắn giao nhau tạo thành cục diện chính là tử cục. Mà phía sau Ulan Hart vừa mới né tránh hai khối đá lúc đầu, động tác tránh né đã bãi lão, đúng lúc lực cũ đã hết, lực mới chưa sinh.

    tình huống này Tôn Chí Tân cùng Auge đều xem ở trong mắt, Auge vẫn như cũ là hí mắt hé miệng, mắt lạnh nhìn kết quả, Tôn Chí Tân nhưng không có vững vàng, hưng phấn kêu lên:“Trúng!”

    Đã thấy Ulan Hart lại động, nàng tuy rằng né tránh không được, lại đồng thời vươn tay chân ra ngoài. Một cước ngoắc lấy đồng bạn bên người, nàng cùng hắn đồng loạt ngã xuống. Mà tay nàng thuận thế lại kéo qua một đồng bạn khác, đem hắn trở thành tấm chắn thịt người che ở trước người mình.

    Tôn Chí Tân nhìn há mồm trợn mắt, tuy hắn ngoan độc, có thể không đem Ulan Hart coi như nữ nhân đánh chết, cũng tuyệt đối không thể lợi dụng đồng bạn đến giải nguy. Ulan Hart thật sự đủ vô tình lạnh lùng, một tay một chân kéo hai tộc nhân, liền đem sát cục đẩy lên người khác, khiến cho một người bị thương, một người tử vong, chính mình lại lông tóc không tổn hao gì.

    “Còn đứng ì làm gì? giơ vũ khí của ngươi lên!” Auge lạnh giọng quát, rút ra mộc côn của mình, chuẩn bị đánh giáp lá cà.

    Tôn Chí Tân bất chấp khẩu khí ác liệt của Auge, theo bản năng nắm chặt đèn pin công kích của mình, chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay đều là mồ hôi lạnh. Trong lòng hắn biết, kế tiếp chém giết sẽ là thảm cảnh mình bình sinh lần đầu gặp được, lúc này thật sâu hít một hơi, chuẩn bị bất cứ giá nào, bởi vì kết quả cuối cùng chỉ có thể là không chết không ngừng!

    Đánh giáp lá cà cũng tốt, không thể buông tha cũng tốt, luôn là kẻ mạnh thắng!

    Naaru và Tiger đã phục kích nửa ngày, lúc này bạo xuất một tiếng rít gào:“Ulan Hart, chết đi!”

    Hai người một người giơ đao, một người cầm kiếm, giống như mãnh hổ xuống núi phóng ra.

    Đao dã chiến, sống dao dày, nặng, hùng tráng khoẻ khoắn hùng hậu, thích hợp chém giết. Naaru khí thế kinh người, chiến đao huy kích hết sức, một cái đầu toa mâu tộc nhân bay lên trời.

    Giết được một người, Naaru trưởng thanh cuồng tiếu, vươn tay lau máu cản trở tầm nhìn trên mặt, vung đao lại chém giết một người lại một người.

    so với Naaru, Tiger càng thêm điên cuồng, nhờ vào kiếm phong cứng rắn, đem từng gã chiến sĩ toa mâu tộc xông lên chặn chém ngang eo!

    chiến sĩ chém eo người này cầm kiếm mà chạy, cương kiếm trái phải đánh chém lung tung, ý đồ nhằm về phía Ulan Hart.

    Hiển nhiên Naaru cũng quyết định như vậy, thẳng tiến tới chỗ Ulan Hart. Chỉ là đánh giáp lá cà, song phương nhanh chóng hỗn chiến, người ta tấp nập tìm kiếm một mục tiêu cũng không dễ, Ulan Hart bị dấu bên trong biển người, tìm không được, hai người chỉ đành cố gắng đánh chết kẻ thù khác.

    kiếm và đao trong tay thật sự quá sắc bén, hai kẻ giết người quật khởi, một người trưởng thanh cuồng tiếu, một người rít gào, ở trong đám người tung hoành chém giết, sớm đã nhiệt huyết hung dũng cách Tôn Chí Tân càng ngày càng xa.

    Tôn Chí Tân mới đầu còn có kinh hoàng, sau khi đèn pin công kích trong tay đành vỡ đầu người đầu tiên cũng vật lộn chém giết, kinh hoàng cùng e ngại sớm đã cách xa hắn.

    đó là chiến đấu, vô luận là muốn sống, hay là muốn đánh chết kẻ thù, chỉ có thể vực dũng khí đi chiến đấu! chiến đấu giết địch, chiến đấu sống sót!

    Chỉ là so với người khác, hắn vẫn càng lý trí, một bên chém giết, một bên phán đoán thế trận.

    Bên người, tất cả mọi người điên cuồng quát to, âm thanh bác đấu, âm thanh chém giết không dứt bên tai, điên cuồng, hỗn loạn, thiết huyết đấu sát khí, băng đấu hỏa diễm, sức mạnh đấu sức mạnh, dũng khí đấu dũng khí, đang không ngừng va chạm đột kích.

    Từ lúc trước khi bắt đầu chiến đấu Tôn Chí Tân liền làm tốt khung hình chiến đấu, đánh giáp lá cà, trước tiên đem bong bóng cá chứa đầy dịch nấm trên lưng ném về phía đối phương. Liền vài tách xa khoảng cách, không để dính vào người!

    Bong bóng cá trúng kẻ thù, lập tức sẽ vỡ ra dịch bên trong, sau đó gặp không khí liền sáng lên. hành động này có hai cái tác dụng, một là có thể đánh dấu kẻ thù, sáng lên, giết! không sáng, là người một nhà, đừng xuất thủ lung tung, cũng có khả năng bảo hộ hắn. Hai là Tôn Chí Tân hạ lệnh nhắm vào mắt mà ném, nếu trúng, ánh sáng tỏa ra sẽ làm lóa mắt, dưới điều kiện rạng sáng hắc ám sẽ rất khó thấy rõ kẻ thù chung quanh, cắt giảm năng lực cận chiến của bọn họ. Nếu chất lỏng này còn có độc thì càng tốt, đáng tiếc nó tuy rằng không thể ăn, nhưng cũng không có độc.

    Nhưng thế này còn chưa đủ, sau khi đánh giáp lá cà Tôn Chí Tân bên này liên tiếp bại lui, chiến sĩ toa mâu tộc có người ở bị thương ngã xuống, bên này người ngã xuống lại càng nhiều!

    Trong mắt ngoại trừ Naaru và Tiger ỷ vào lợi khí tung hoành tứ phương, chiến sĩ khác của bộ tộc gió biển và bộ tộc thợ săn cũng là vừa đánh vừa lui, không ngừng có người bị thương.

    Đây là tình huống tất nhiên cùng toa mâu tộc đánh giáp lá cà, số cùng cùng sức chiến đấu của phương quả thật hơn xa bên mình, nếu không phải mới đầu có hỏa công cùng bắn đá, tình huống giờ sẽ tệ hơn.

    đánh tiếp như vậy, tuyệt đối sẽ bị diệt! dù ỷ vào đao dã chiến và cương kiếm sắc bén cũng vậy, sức mạnh cá nhân không lật được chiến cuộc, cục diện cuối cùng Naaru và Tiger hẳn phải chết.

    Chiến đấu, không thể đánh như vậy, đặc biệt dưới tình huống sức chiến đấu yếu hơn đối phương.

    Chiến tranh cũng là một môn nghệ thuật, trước mắt giống như bộ binh tác chiến đánh giáp lá cà chứ không đơn giản là một đám người cùng một đám người đánh giết, nó kỳ thật có rất nhiều biến hóa, tình thế biến hóa đủ để thay đổi chiến cuộc.

    Lúc này cầm đèn pin chiếu vào mặt một hán tử toa mâu tộc mặt hung hăng đánh qua, lại âm độc ra chân, nhắm ngay bụng hắn đạp một cái ngoan độc, mới bứt ra, kêu lớn:“Auge, mang theo năm mươi người, từ bên trái đánh vào.”

    Auge giết người đến choáng đầu váng não, hoàn toàn phân không rõ tình thế, nghe được Tôn Chí Tân kêu như vậy, bản năng liền lấy mệnh lệnh của hắn làm chỉ đạo, lung tung chọn năm mươi chiến sĩ đánh úp từ bên trái.

    “Litong! ngươi cũng mang theo ba mươi người, từ bên phải đánh xen kẽ.”

    “Tamu, tụ lại nhân thủ trong tay, từ giữa đánh theo hình mũi nhọn. Ngươi dẫn người đi theo sau Naaru và Tiger, hai bọn họ giết thế nào, các ngươi liền giết thế ấy.”

    “Auge, Litong, hai ngươi vây kín rồi lại tiếp tục trái phải phân ra. Chính là giờ, lập tức làm như vậy cho ta!”

    Hồn đầu hồn não hỗn chiến có chỉ huy minh xác lập tức liền khác biệt, Auge cùng Litong đều tự mang theo năm mươi người trái phải xen kẽ ép sát, đem toa mâu tộc cắt thành từng mảng bất đồng. Tamu lại mang theo người theo đuôi Naaru cùng Tiger, để bọn họ dùng lợi khí mở đường hình thành mũi cường công, chính mình lại che chở đánh lén phía sau lưng bọn họ, đem đối phương trùng kích càng loạn.

    toàn bộ mục tiêu chỉ huy của Tôn Chí Tân chính là đem đối phương chia ra làm mảng nhỏ không có sức chiến đầu, từng khối từng khối nuốt trọn. Bảo trì luôn lấy Naaru và Tiger làm mũi đao, Tamu dẫn dắt đội đột kích làm lưỡi đao, huy đao giết cục diện. Nếu đối phương bị cắt thành khối nhỏ, tuy rằng bọn họ tổng nhân sổ nhiều, nhưng cục chiến đấu nghiêng về phe mình, hai trăm người đối phó mấy chục người của đối phương, sẽ không tạo thành uy hiếp, trở nên dễ ăn dễ nuốt.

    chiến đấu tiếp tục, càng ngày càng ít người mình ngã xuống, đối phương giảm quân số tăng nhiều, hiệu quả cắt ra rồi đánh có thể thấy rõ!

    Tôn Chí Tân nhìn chung toàn cục trong lòng thở ra, cảm thấy chiến đấu như vậy mới có khả năng tiếp tục đánh tiếp.

    Nhưng này còn chưa đủ, trái lo phải nghĩ lại triệu tập thành viên chiến đấu rải rác tạo thành một đội ngũ giống như đuôi ong, đồng loạt mà lên giết chết kẻ thù, lại nhanh chóng lui lại rời đi chỗ nhiều người. Nhằm cơ hội liền cắn một ngụm, cắn không được thì rút, sẽ tìm thời cơ hạ miệng.

    Cả nhóm người nổi lên, giống như đội du kích trái phải trước trùng kích chém giết, hiệu quả chiến đấu thế nhưng không nhỏ.

    Đến khi — Ulan Hart nhắm vào Tôn Chí Tân.

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký