Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 178-180

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    179-180, Tộc trưởng sói

    Ngoài động mọi người tâm tư không đồng nhất, Arek thấy bên trong vô phong vô lãng nửa điểm không phong ba như trong tưởng tượng của mình, không khỏi lắc đầu cười khổ, tất đạt lạp sát a tô — quả nhiên không thể dùng ánh mắt bình thường để nhìn hắn. Còn nữa hắn là người Naaru thân cận nhất của, là tình nhân sinh tử có nhau, tâm cùng tâm không có khoảng cách, còn gì không thể chấp nhận? nhớ tới mình không yên, giờ nghĩ đến căn bản chính là dư thừa, mình còn xử ở đây quan tâm làm chi? mặc kệ! đi ngủ!

    Qigeli cũng hiểu được mình lo lắng vô ích, vô luận là tâm lý kinh hách hay sinh lý mệt nhọc, đều làm cho hắn có cực độ khẩn trương và mệt mỏi. Huống chi hắn còn lo lắng cho Ba Á, sinh không bao lâu liến ra chiến trường, trên lưng còn trúng một đòn. Nhớ rõ Tôn Chí Tân nói qua sói đầu cứng như sắt lưng mềm như đậu hũ, tuy rằng không rõ đậu hủ là gì, nhưng nghe ý tứ ước chừng chính là thắt lưng sói có vẻ yếu ớt không thể đánh. Lập tức trong lòng không khỏi căng thẳng, bận rộn không ngừng chạy về chăm sóc con gái sói nhà mình, còn có ba cháu ngoại sói.

    Như thế chỉ còn lại Tiger, một bụng ai oán hẹp hòi nghẹn mũi ở đó rình coi.

    Tôn Chí Tân cằn nhằn nói chuyện với Naaru, nội dung hoàn toàn không có dinh dưỡng, nghĩ đến đâu nói đến đó.

    “Thật không ngờ ngươi cũng có huyết thống biến thân, cư nhiên cũng là sói.”

    Naaru nhấc mí mắt liếc nhìn Tôn Chí Tân một cái. Cũng là? còn có ai khác?

    Mở yết hầu:“Ngao ~ ngao — khụ khụ! ngao?”

    Tôn Chí Tân vẻ mặt hắc tuyến:“Ngươi được không a? tiếng người không thể nói, sói tru cũng không biết? giống như vậy, ngao……… Ngao ngao? ở giữa dừng hai nhịp, cuối cùng là một âm thăng . Thăng ngươi hiểu hay không?”

    Naaru:“Ngao?”

    “Ngốc! âm này phải luyến, học theo ta, ngao –.”

    Naaru liền càng thống khổ :“Ngao! ngao! ngao!”

    “Đừng kêu giống cẩu như vậy, có chút phong cách sói có được hay không?” Tôn Chí Tân thống khổ phủ ngạch:“Ngươi thực ngốc!”

    Naaru bất duyệt, gắt gao ngậm chặt miệng,. Ta ngốc cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, chẳng lẽ ngươi không biết?

    Câu thông không có kết quả, Tôn Chí Tân chỉ đành đem đầu sói kéo đến một chút. Kéo một chút, kéo không được, Naaru chết tiệt thật là rất nặng, núi không đến chỗ ta, ta chỉ có thể đi đến núi. Tôn Chí Tân đành phải tự mình ngồi qua một chút, để tay dưới cằm Naaru, bắt đầu gãi nhẹ.

    “Lần đầu tiên biến thân cảm giác thế nào?” Tôn Chí Tân tò mò hỏi.

    Rất đau, đau muốn chết. Tiger ở ngoài động thầm nghĩ. Naaru ở trong động cũng nghĩ như vậy.

    “Lại nói, vì sao ngươi là sói nâu a? bên ngoài đều là sói lông trắng.” Nghĩ nghĩ, giống như Dyami tóc là ngân bạch, Naaru tóc là màu rám nắng, lại có chút hiểu ra vấn đề.

    Vươn tay banh miệng Naaru, Naaru vươn đầu lưỡi đem ngón tay Tôn Chí Tân cuốn ở miệng, theo bản năng bắt đầu liếm. Sau đó rồi đột nhiên phát hiện động tác này quá sói, hoàn toàn là bản năng loài sói, một chút cũng không giống người, nhanh chóng hậm hực nhổ ra. Cứ thế mãi, quen liếm về sau thì như thế nào? Nhỡ về sau nửa đêm tỉnh lại, lại phát hiện mình đang liếm đầu ngón chân Zimmer nhà mình? phi phi phi!

    Tôn Chí Tân không cảm thấy gì, hắn bị con sói khác liếm đã quen …… Bị Lommar nhà mình liếm cũng không thấy gì, chính là cảm thấy rất… Nếu hắn cũng như vậy liếm chỗ — dừng! Dừng ngay, dừng ngay! Nhân thú là phi đạo đức!

    Nhanh chóng chuyển hướng suy nghĩ trong đầu, nghĩ nghĩ, lại nói:“Buku và Auge ngươi đừng lo, ta sẽ chiếu cố tốt bọn chúng. Ngươi không biết, trước khi đến Buku còn ôm ta khóc, Auge đứa trẻ chết tiệt kia cũng thật sự lo cho ngươi. Bọn chúng một chút cũng không để ý ngươi là cái gì, ta cũng vậy.”

    Dùng sức nâng đầu Naaru, ở trên chóp mũi ẩm ướt của hắn hôn một cái, cười nói:“Ta phỏng chừng ngươi nhất thời không thể biến trở lại, bất quá đừng sốt ruột, khẳng định là có thể trở về . Ta cũng không gấp, ngươi chậm rãi làm quen thân thể mới, quen thuộc cảm giác này đồng thời từ từ tích tụ năng lượng biến thân, đợi thời cơ đến tự nhiên có thể biến trở về. trước đó đừng vội thử, điểm chết lúc biến thân cũng không phải đùa giỡn . Không hiểu? ai…… Phiền toái, về sau ta từ từ nói với ngươi, tóm lại không thể gấp, đừng vội thử biến trở về, biết không?”

    Naaru thầm nghĩ: Ta chính là muốn biến trở về, cũng không biết biến như thế nào a…… Nói trong lòng không vội, đó là giả . Lại nghe Tôn Chí Tân nói:“Ở trong lòng ta ngươi là sói hay là người ta cũng không để ý, là Naaru là tốt rồi. Hắc hắc, người đầu tiên ta thích, là người sói.”

    Từ trong lời nói loạn thất bát tao Naaru lại nghe hiểu an ủi của Tôn Chí Tân, ánh mắt tinh lượng nhìn về phía Tôn Chí Tân, mãn nhãn đều là tiếu ý.

    Ngoài động, Tiger liều mạng xoa tay cánh tay nổi đầy da gà — sến chết người! buồn nôn chết người!

    Nhưng lại cảm thấy cảm động, vì mình tìm một Zimmer như vậy mà cảm thấy như một cái bánh lớn rơi trúng đầu mình. May mắn mình không ngại xấu hổ không ngừng tranh với Naaru, nói cách khác…… May mắn, thật là may mắn.

    Tiger cất bước từ ngoài động đi vào, Naaru quay đầu nhìn hắn một cái, đồng tử mắt đột nhiên co lại, rồi chậm rãi thả lỏng, an tĩnh ghé đầu trên đùi Tôn Chí Tân.

    Tiger ngồi xổm bên người Naaru, không có hảo ý vỗ vỗ đầu sói, đến lúc Naaru nổi giận cười nói:“Ngại quá, giờ ngươi là sói, ta có thể chiếm dụng tiểu Tân rất nhiều ngày, ha ha! ngươi từ từ tìm cách biến trở lại, ta không vội, cứ từ từ sẽ đến. Ta nên nhắc nhở ngươi, biến không tốt là mất mạng đó. Ha ha ha!”

    Tôn Chí Tân tức giận nói:“Ngươi cao hứng cái gì? thế sự khó liệu, có khi ngày nào đó ngươi cũng sẽ bị hố.”

    Tiger bỗng nhiên dừng cười, hậm hực ngậm miệng. Zimmer nhà mình nói thật là thẳng a…… C mình thật sự sẽ có ngày đó. Bất quá trước mắt, hắn vẫn không có dũng khí nói với hắn. bóng ma tâm lý, không phải nhất thời có thể bài trừ. mấu chốt là, từ hình thú đến hình người, là cái lạch trời, biến không được sẽ rất phiền toái. Đến lúc đó hắn cũng giống Naaru bây giờ bị kẹt không biến về được……, tốt nhất ngoài miệng lưu đức chút.

    Quay đầu hỏi Tôn Chí Tân:“Chuyện Naaru ngươi tính giải thích cùng tộc nhân như thế nào? giờ mọi người đã đoán ra, nếu hắn có thể nhanh chóng biến trở về thì may, nhưng nếu hắn không thể, việc này để càng lâu, lại càng bất lợi. Bởi vì không biết, mọi người sẽ e ngại, sẽ chuyển thành bài xích, về sau Naaru sinh hoạt sẽ rất gian nan. Tin ta, việc này ta biết.”

    Tôn Chí Tân trầm ngâm một chút, nói:“Đao và kiếm của ta đâu?”

    Tiger thất thần:“Qigeli giữ .”

    “Đi giúp ta lấy đao đến.”

    “Ngươi muốn làm gì? chém Naaru làm thịt nướng? ta ủng hộ hai tay hai chân!”

    “Đi chết đi!” Tôn Chí Tân nhe răng cười:“Dao sắc chặt đay rối!”

    “Hả? nghe không hiểu.”

    “Nghe không hiểu là được rồi. Nhanh đi.” Tôn Chí Tân mừng rỡ, quay đầu nhìn về phía Naaru, nói:“Naaru, ngươi theo ta đi ra.”

    Naaru khiếp sợ nhìn Tôn Chí Tân, đây là muốn làm gì? liền lấy lốt sói xuất hiện trước mặt tộc nhân?

    Tôn Chí Tân mỉm cười:“Tin ta, đi theo ta.”

    Naaru do dự, cuối cùng vẫn kiên định lựa chọn tin tưởng người yêu, thân thể khổng lồ nhẹ nhàng đứng lên, đi theo Tôn Chí Tân ra ngoài.

    Mới đi vài bước, con mắt Tôn Chí Tân liền linh động chuyển chuyển, kéo mao lỗ tai của Naaru nói với Naaru:“Ngồi xổm xuống chút.”

    Naaru theo lời ngồi xổm xuống, Tôn Chí Tân túm lấy lông sói, tay chân cùng sử dụng cố gắng nhảy lên lưng Naaru. Hắn cũng là bị thương sau lành, đứng lên rất lao lực, sau một lúc lâu mới thở phì phò ngồi ngay ngắn trên lưng Naaru. Vì thế trái phải xem xét xem xét, cảm thấy vừa phong cảnh vừa thần khí, nhịn không được kêu lên:“Đã sớm muốn cưỡi, nhưng cái tên Benz kiêu ngạo kia — thiết, xùy! ta cũng không tin ta không được cưỡi sói!CMN! bình thường phần lớn đều là ngươi cưỡi trên người ta, rốt cục đến phiên lão tử cưỡi trên người! Thật thích! nhi, giá! Naaru, sói cưỡi của ta, chạy đi! oa ha ha ha! uy, ngươi như thế nào chạy như người thọt vậy? vững vàng một chút! ta giờ đang bị thương!”

    Naaru nhất thời dở khóc dở cười, ép buộc nửa ngày, hóa ra chỉ vì muốn cưới lên lưng mình. Cưỡi mình thật sự vui như vậy? Naaru lắc đầu bật cười, vẫn chở Tôn Chí Tân chạy về phía trước.

    Đã quen chạy hai chân, đột nhiên dùng bốn chân để chạy, có thể quen luôn sao? Naaru không ngừng nghiêng ngả lảo đảo chạy một đường.

    Tôn Chí Tân cưỡi ở trên lưng Naaru mừng không tự kìm được, hô to gọi nhỏ. Thấy Zimmer thích dính mình như vậ, Naaru có về chút bất an cũng bị xua tan

    Sau lưng Tiger bị hoàn toàn dọa không nhẹ, vẻ mặt hắc tuyến nghĩ, không chừng ngày nào đó Tôn Chí Tân cũng sẽ cưỡi trên lưng mình giống như vậy, miệng hô to : nhi, giá!…… Mà chính mình còn không cự tuyệt được, thật cmn bi thôi!

    Ước chừng năm phút đồng hồ sau, mọi người liền thấy đồng chí tất đạt lạp sát a tô vĩ đại cưỡi một con sói nâu lớn từ chỗ sâu trong hang động chạy đến.

    Con sói kia, rất uy phong . Mà đồng chí tất đạt lạp sát a tô cũng rất xấu, hắn tựa như chiếm được một món đồ chơi vừa ý, hoa chân múa tay vui sướng phấn chấn, biểu tình khoe khoang, cực kỳ giống nhi đồng ngây thơ……

    Nghe nói, con sói kia là tộc trưởng là biến ra . Vốn mọi người còn cảm thấy kinh hãi bất an, bởi vì dù sao người có thể biến thành sói thực khiến người ta khó có thể chấp nhận, nhưng giờ nhìn Tôn Chí Tân cưỡi nó — con sói do tộc trưởng biến thành, chuyện liền trở nên có chút ác cảo, tóm lại bản năng bài xích đột nhiên tán đi rất nhiều. Con sói bị cưỡi, ách, tộc trưởng, chỉ làm người ta cảm thấy thực bi thôi, không dậy nổi ý niệm bài xích trong đầu.

    “ Nhi, Giá! Dừng!”

    Nhìn tộc nhân của mình, Naaru theo bản năng duy trì phong độ quá khứ, tao nhã dừng lại cước bộ. Nhưng kết quả hắn thật không quen phương thức dùng bốn chân đi đường, thế nhưng đem chân mắc vào nhau, nháy mắt sẩy chân ngã, rất không tao nhã ngã xuống đất đem Tôn Chí Tân đặt ở dưới thân.

    Mọi người đại 囧, toàn thể nhân dân giương miệng thất thanh, miệng lớn đến nỗi có thể nhét vào cả một con cá.

    Tôn Chí Tân đi lên, ở trước mặt mọi người ổn định lại, mỉm cười. Nếu không chật vật như vậy, toàn bộ hình tượng hẳn là thực phong nhã, giờ sao…… Chỉ có thể làm cho mọi người nhịn không được muốn cười.

    Nâng thắt lưng bị đè của mình, ra vẻ trấn định chỉa chỉa Naaru, Tôn Chí Tân cất cao giọng nói:“Mọi người không cần đoán, ta có thể nói rõ ràng cho mọi người, con sói trước mặt này chính là tộc trưởng của các ngươi, Naaru.”

    Mọi người ngơ ngác nhìn Tôn Chí Tân, lại nhìn tộc trưởng sói của mình, cảm thấy thật vớ vẩn, mà không phải chán ghét bài xích.

    “Tiger, đao của ta đâu?”

    Tiger từ trong tay Qigeli cầm đao đến, trầm mặc đưa cho Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân nâng đao, giơ tay chém xuống, nhanh chóng một đao chém về phía Naaru — chi trước.

    Naaru ngao kêu đau một tiếng, ngây ngốc nhìn về phía Tôn Chí Tân, trong mắt đang nói: Không phải chứ? đến thật sự? ngươi thật sự hạ thủ được?

    Tôn Chí Tân cầm đao lên, nhanh chóng lại ở trên tay mình làm một đao, làm cho vết thương của mình và của Naaru đồng loạt chảy ròng ròng ra bên ngoài.

    Lại đưa đao bày ra cho mọi người xem, nói:“Thấy không? ta có thể bị thương, hắn cũng có thể bị thương, hắn và chúng ta có gì khác? máu của ta màu đỏ, máu hắn cũng đỏ, ngoại trừ bộ dáng khác, hắn và chúng ta có gì khác? hắn bị thương sẽ đau, sẽ kêu đau, giống ta, giống mọi người, hắn và chúng ta có gì khác?”

    Ba câu nói, khiến mọi người kìm lòng không được suy tư: Đúng vậy, ngoại trừ bộ dáng khác, còn có gì khác?

    Loài người, không dễ chấp nhận sự vật không biết, nhưng sự vật gần giống mình, chấp nhận cũng dễ hơn rất nhiều. Tiger nhíu mày, nhịn không được ở trong lòng khen ngợi Tôn Chí Tân, ăn đao hóa ra có tác dụng này! lại nhìn biểu tình mọi người chung quanh, không thể không thừa nhận Tôn Chí Tân quả nhiên là nhanh trí, xuống tay hai đao liền nhanh chóng chặt đứt nghi kỵ của mọi người.

    Tôn Chí Tân mở mắt ra:“Xin mọi người hãy quay đầu nhìn con sói tuyết đồng cỏ này. Ngân tinh!”

    Nghe được tên mình, Ngân Tinh nháy mắt ngẩng đầu ưỡn ngực, chỉ thiếu lớn tiếng đáp lại một tiếng: Được! bộ dáng kia cực kỳ giống một gã dũng sĩ, bộ dáng thực manh. Mọi người nhịn không được hiểu ý mỉm cười.

    Tôn Chí Tân tiếp tục cất cao giọng nói:“Nhìn chúng nó, giờ chúng nó an tĩnh đứng ở trung tâm doanh địa, bình an ở chung cùng mọi người, nguyên nhân không ngoài chúng nó cùng chúng ta kề vai chiến đấu, là minh hữu cùng sinh cùng tử của chúng ta. Chấp nhập tồn tại của bầy sói, là bạn bè của chúng ta, cũng chấp nhận chúng nó tiến vào doanh địa của chúng ta, cái này mọi người đương nhiên sẽ làm, không phải sao?”

    “Ba á!” Tôn Chí Tân kêu.

    Sói cái nị điểm danh không thế nào đến chỗ Tôn Chí Tân, nàng không rảnh, đang uy sói con của mình. Ba Á chỉ nâng mắt, đem một tiểu hỗn đản đã ăn no dùng miệng đẩy về phía Qigeli. Qigeli vội bắt lấy tiểu tử kia, cười hì hì ôm vào trong lòng.

    Mọi người thấy một màn này, vì thế lại mỉm cười,

    Tôn Chí Tân vuốt ve cái đầu lớn của Naaru, vừa cười nói:“Mọi người có thể chấp nhận sói tuyết đồng cỏ cùng chúng ta chiến đấu, vì sao không thể chấp nhận tộc trưởng Naaru biến thành sói? ta là Zimmer của hắn, trong lòng ta rất rõ ràng, ở bên dưới lớp lông này, bên trong vẫn là Naaru. Tộc trưởng Naaru thủ hộ các ngươi, dẫn theo các ngươi đi săn thú, ngày ngày ở trước mặt các ngươi đi tới đi lui. Bất quá chỉ là một người sói, tên của hắn, linh hồn hắn, vẫn là Naaru. Không tin có thể hỏi các trí giả.”

    “Trí giả Arek, thỉnh ngài hỏi linh hồn tổ tiên, Naaru vẫn là Naaru sao?”

    Naaru vẫn là Naaru sao? vấn đề tựa hồ trước sau mâu thuẫn, nhưng Arek mỉm cười đi ra, giơ lên pháp trượng ấn lên trán mình, dùng thanh âm cung kính mà vững vàng nói:“Tất đạt lạp sát a tô, hắn là Naaru. Tổ tiên, vĩnh viễn che chở hắn.”

    Tôn Chí Tân lại chuyển hướng Mace:“Trí giả Mace, xin hỏi Naaru vẫn là Naaru sao?”

    Mace mỉm cười nhìn về phía Tiger, người sau thu hồi sắc mặt kiệt ngạo bất tuân, nhìn nàng như một trưởng bối dễ gần, Mace liền quay lại, cũng cung kính mà vững vàng trả lời:“ tất đạt lạp sát a tô tôn quý, hắn là Naaru. Tổ tiên, vĩnh viễn sẽ che chở linh hồn vĩ đại của hắn.”

    Tôn Chí Tân lại một lần nữa nhìn sang mọi người:“Thấy rồi chứ? Naaru vẫn là Naaru.”

    Mọi người sắc mặt bình tĩnh, tuy có chút dã tính, lại chất phác thiện lương. Linh hồn người tiền sử tinh thuần trong suốt, bởi vậy bọn họ cũng sẽ dùng một tâm linh sạch sẽ nhìn nội tại tinh thuần chân chính, bọn họ chẳng qua cần một chút ngoại lực đến giúp, giúp bọn họ vén màn sương mù thấy được sự thật.

    Tôn Chí Tân lại cười, cười đến bình thản, gọi:“Dyami, Benz. Còn có — Harry!”

    Harry?!

    Mọi người rốt cục ồn ào, liền thấy từ một góc hang động chạy ra hai người, nam tử xa lạ ngân phát oai hùng, còn có thanh niên ngốc nghếch anh tuấn mọi người không thể quen hơn, Harry.

    “Harry?!”

    “Harry!”

    “Ngươi còn sống?! cảm ơn tổ tiên!”

    “Ha! ta đã nói rồi, đó là đứa trẻ có phúc!Nhìn xem, ta nói đúng chưa?”

    La Habana kinh ngạc nhìn Harry đột nhiên sống lại, đột nhiên lệ rơi đầy mặt, sau đó chạy đến, xông lên ôm lấy con trai mình, cái gì cũng không nói, chỉ biết choáng váng cười to:“Ha ha! ha ha ha!”

    Harry cũng mãn nhãn nước mắt, ôm lấy lão cha, vẫn cảm thấy ôm dùng sức như vậy mới chân thật, trước kia tránh ở phía sau nham thạch nhìn lén hoàn toàn không có cảm giác chân thật như vậy.

    mắt Tôn Chí Tân cũng đỏ hồng, dùng sức hút hấp mũi, nói:“Người sói rất ít sao? ta biết hai người. Benz, đến biến một cái xem.”

    Benz cực độ bất duyệt nhìn Tôn Chí Tân, biến thành sói dễ, biến trở về dễ sao ta? hơn nữa biến thân rất đau ngươi có biết hay không?

    Nhưng, hắn thích đứng cùng Tôn Chí Tân và Harry, càng muốn thử dung nhập nhóm nhìn qua rất không tệ người này. Cho nên hắn thở dài, không được tự nhiên nằm úp sấp xuống, thống khổ thấp giọng tru lên, ở trước mặt mọi người nhanh chóng biến thành một con sói lớn lông bạc uy phong lẫm lẫm.

    Mọi người càng thêm ồ lên, thợ săn tham dự chiến đấu kinh hô:“Là nó! Là con Lang Vương ở trên sườn núi!”

    “Phải! là nó.” Tôn Chí Tân chỉ vào Benz nói:“Hắn giống Naaru, cũng là một người có thể biến thành sói. Tên của hắn tên là Dyami, bất quá ta càng thích gọi hắn là Benz. Người giống như vậy, cũng không phải không có, chỉ là rất thưa thớt, không khác gì với chúng ta. Hắn có thể biến thành sói, cũng có thể biến thành người, là hắn biến thành sói cứu Harry, bảo hộ hắn, đem Harry của chúng ta trở về. Người như vậy, tổ tiên không chấp nhận hắn, không chúc phúc hắn, thực không công bình.”

    Mọi người nhìn Benz ánh mắt thay đổi, đến cuối cùng cảm kích cùng đồng ý. phản ứng của La Habana càng thêm trực tiếp, lập tức lôi kéo Harry đi đến trước người Benz, xoay người thi lễ, chân thành nói:“Cám ơn ngươi đã cứu con trai ta! về sau, ngươi chính là người nhà của ta.”

    Cảm giác được chân tình — cảm giác như vậy trước kia không gặp qua, bởi vậy Benz có chút quẫn, nhìn như kiêu ngạo, kì thực là ngượng ngùng xoay đi, chỉ lấy ánh mắt nhìn Harry. Harry cười khanh khách, gương mặt anh tuấn là vui mừng không kiềm hãm được một lần nữa về nhà, một tay kéo cha mình, thân thể lại dựa vào trên người Benz, vẻ mặt thỏa mãn.

    hình ảnh như vậy thật đẹp, mọi người kìm lòng không được nhìn cha con hai người ở bên Ngân lang, trong lòng mỉm cười.

    Tôn Chí Tân cuối cùng chuyển hướng Naaru, kìm lòng không được vuốt ve đầu lớn của Naaru, giống như thấp giọng tự nói:“Người như vậy, vì sao không thể trở thành tộc nhân của chúng ta, tộc trưởng của chúng ta? các tộc nhân, mọi người hãy tự hỏi linh hồn chân thật của mình, bài xích bọn họ, e ngại bọn họ, có đúng không?”

    “Như vậy đúng không?” Tôn Chí Tân bỗng nhiên đề cao thanh âm.

    Lại quay đầu, đối với một phương hướng quát:“Buku, Auge, lại đây gặp ba ba các ngươi!”

    Buku chạy lên, một phen ôm cổ Naaru, khóc:“Ba ba, ta thật lo cho ngươi! ngươi nếu biến không trở lại, phải làm sao bây giờ? oa!”

    Bone cùng Lugaoren đuổi theo Buku, sợ hãi nhìn tộc trưởng biến thành sói, muốn sờ sờ lông sói trên người hắn, lại nhát gan không dám, vẻ mặt do dự rối rắm.

    Auge tiến đến, đôi mắt đỏ bừng, đầu tiên là thi lễ, lại nói:“Ba ba.”

    Hô một tiếng ba ba, không có thanh âm, nhưng ánh mắt vẫn như quá khứ, mang theo sùng bái, mang theo ngưỡng mộ, mang theo bảo hộ cùng yêu thương, nửa điểm không thay đổi.

    Litong hé miệng, kiên định đứng ở bên người bạn mình, gọi Naaru:“Naaru thúc thúc.”

    Là thúc thúc, không phải tộc trưởng.

    Auge thân thể run lên, vươn tay đi nắm tay bạn thân, một tiếng thúc thúc kia, đó là đến từ tình bạn dũng cảm. Cái gọi là tình bạn, có đôi khi đơn giản kêu một tiếng, có thể biểu đạt vô cùng nhuần nhuyễn!

    Litong quay mặt cười, nói:“Naaru thúc thúc dạy ta ra ngoài săn thú, ta vẫn nhớ rõ.” Quay đầu nhìn về phía Khang sư phó cha mình, kiên định nói:“Ba ba, đây là Naaru tộc trưởng, bạn của ngươi!”

    Khang đi lên, tạt một cái trên đầu con trai mình, cười nói:“Tốt, nam tử hán trưởng thành!” Lại quay đầu nhìn về phía Naaru, nhíu mày nói:“Lão bạn bè, ngươi giờ…… thật xấu! nếu lần đầu tiên nhìn thấy, ta sợ là sẽ nhịn không được dùng ống thổi tên bắn ngươi.”

    phản ứng của Naaru là thử nhe răng, đôi mắt ôn nhuận.

    Caban cười hì hì tiến vào, tò mò kéo kéo lông trên người Naaru, ngạc nhiên nói:“Dọa! tộc trưởng, này quả nhiên là thật! bất quá…… Cảm giác lại thật giả……”

    Alfa nhịn không được, phù một tiếng cả cười, sau đó đứng ở bên Caban thi lễ với Naaru, cười nói:“Tộc trưởng, Caban vốn là thế, ngươi đừng so đo cùng hắn.”

    Sau đókhông ngừng có người tiến đến:

    “Tộc trưởng.”

    “Naaru tộc trưởng.”

    Còn có người tả hữu đánh giá, nói:“Nhìn quen rồi kỳ thật cũng rất uy phong .”

    Nhìn mọi người không ngừng đến gặp Naaru, Tôn Chí Tân rốt cục thoải mái tươi cười. Hắn biết ‘Tâm kế’ của mình rốt cục thành công . Nó sở dĩ có thể thành công, chỉ dựa vào một thứ: Người tiền sử trung hậu thiện lương, còn có đạo đức nguyên thủy chất phác, đây là phẩm chất quý giá người hiện đại đã mất. Mà nơi này, nó vẫn đang tản ra ánh sáng muôn màu, xinh đẹp khiến người ta không dám nhìn thẳng!

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký