Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 181-185

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    181, kế hoạch nuôi sói nhà

    chuyện thú nhân cứ như vậy bình định, ách…… Cũng không thể nói hoàn toàn bình định, giờ tộc nhân dậy sớm đều lại đây bái kiến tộc trưởng — trước kia không có quy củ này, giờ lại có. Một đám đến bái kiến tộc trưởng là giả, tò mò đi xem tộc trưởng sói sống thế nào mới là thật…… người sói nha, rất khác biệt. Đặc biệt là hắn vẫn tộc trưởng quen thuộc nhà mình, mọi người đi thăm hứng thú vượt xa đi thăm Dyami. Huống chi Dyami có thể thuần thục đổi tới đổi lui, phần lớn đều lấy hình người, đương nhiên đành phải đi thăm Naaru .

    Thấy cả ngày đều có người nối liền không dứt đến rồi lại đi, cuộc sống ‘Nhân Thú’ của Tôn Chí Tân cùng Naaru thật thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người

    Được rồi, bọn họ chính là đến chơi vườn thú ……

    Nguyên nhân rất đơn giản, theo vị trí thủ lĩnh của Benz, thành viên bộ tộc liền giúp dựng ra căn lều lớn thứ tư để Dyami ở lại. mười chín con sói còn lại, ngoại trừ ba á và Qigeli ở cùng một chỗ, còn lại mười tám con tìm chỗ thích hợp gần đó mà nằm. Mọi người tới thăm vườn thú, không chỉ xem Naaru, cũng là xem mười tám con sói tuyết đồng cỏ kia.

    Phải biết rằng, đây là sói tuyết đồng cỏ a! nếu không phải mọi người từng sóng vai chiến đấu, sao có thể chung sống hoà bình cùng chúng nó?

    Cứ như vậy, mọi người đều thích trong lúc nhàn hạ chạy tới chơi. Nhất là trẻ con, thấy sói tuyết đồng cỏ uy phong lẫm lẫm, sớm đã động tâm, không có việc gì liền muốn đến. Mới đầu nữ nhân trong tộc còn lo lắng bầy sói dã tính chưa tuần, sợ vạn nhất xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    Sau lại phát hiện đám sói tuyết đồng cỏ so với trong tưởng tượng càng thông minh hiểu chuyện, chúng nó có thể nhận ra thiện ý cùng ác ý, đám tiểu quỷ nhiều chuyện kia có ép buộc như thế nào, chúng nó cũng nhẫn nại tùy bọn chúng hồ nháo, chuyện ngoài ý muốn cắn thương người đúng là cho tới giờ cũng không phát sinh.

    Trẻ con trong tộc nhóm lại tốt tính, trẻ con luôn như vậy, thích cái gì liền tận tâm đối tốt, hết thẩy trong nhà làm đồ ăn gì, hoặc là được đồ ăn vặt, vẫn sẽ nhớ giữ lại một phần cho con sói mình thích,

    Người cùng động vật, đều là sinh vật giàu cảm tình, trả giá chân tình, tất nhiên có hồi báo, huống chi sói tuyết đồng cỏ là sinh vật thông minh vượt trội.

    Cứ như thế, mọi người đột nhiên phát hiện ban tốt của Buku, Bone, có một ngày cũng giống Tôn Chí Tân cưỡi trên lưng một sói tuyết đồng cỏ!

    Đứa trẻ kia thấy mình có thể cưỡi trên lưng một con sói, quả thực vui mừng điên rồi, hưng phấn lớn tiếng thét chói tai

    Những người khác thấy không khỏi cực kì đỏ mắt, đổi biện pháp bằng mọi cách đi dỗ con sói khác, chỉ mong mình cũng có thể cưỡi một con, uy phong giống như Bone. ngay cả Buku đều nhịn không được oán hận kéo lỗ tai Tôn Tiểu Lỗ, thúc giục nói:“Ngươi lớn mau một chút, lớn mau một chút a! ngươi xem Bone, uy phong bao nhiêu! chờ ngươi trưởng thành cũng cho ta cưỡicó được hay không?”

    Chỉ là muốn cưỡi sói tuyết đồng cỏ cũng không dễ dàng, tụi này thật sự tâm cao khí ngạo, không dễ cho người khác trèo lên lưng. Chúng tiểu quỷ bởi vậy dẫn đến phong trào so kè lẫn nhau, vắt hết óc muốn biến thành một kỵ sĩ cưỡi sói diễu võ dương oai.

    Bất quá cho tới bây giờ, có thể ngồi lên trên lưng sói, ngoại trừ Bone, cũng chỉ có Litong – bạn của Auge, ngay cả Auge muốn học bạn mình leo lên lưng sói cũng không được.

    Hiển nhiên tộc nhân và đàn sói sinh sống hòa thuận như vậy, Tiger cũng không rét mà run. Vừa nghĩ đến mình nếu đem bí mật nói cùng Tôn Chí Tân, không chừng cũng sẽ trên lưng mình như giờ ngày ngày cưỡi trên lưng Naaru đi…… Hắn liền cảm thấy cả người không được tự nhiên, đánh chết cũng không chịu nói! hắn giờ dù nhìn ra, Tôn Chí Tân đúng như hắn nói, trăm phần trăm lông tơ khống! phàm là tứ chi, có đuôi, toàn thân mọc lông tơ, Tôn Chí Tân tên kia đáy lòng cẩu huyết sẽ bừng lên, hành vi cũng sẽ trở nên thực cổ quái. Mà chính mình là Lommar của hắn, tuyệt đối không thể chịu đựng được hắn đem mình làm đồ chơi.

    Mà Tôn Chí Tân, trong lòng lại tính toán nho nhỏ:

    Nếu bầy sói đã vào ở trong bộ tộc, cũng coi như một phần của bộ tộc. vì sao không đem đàn sói bồi dưỡng thành chiến lực của bộ tộc?

    Hắn chính là không an phận, tiểu thuyết phim ảnh thấy nhiều, đối này có thú ngồi kỵ thú kỵ binh luôn luôn đỏ mắt tâm nhiệt thật sự. Nhất nghĩ đến tương lai một ngày nào đó, bộ tộc cưỡi sói cùng bạn sói của mình cùng nhau đấu tranh anh dũng, cảnh tượng ma huyễn như vậy hắn ảo tưởng vô số lần chân thật ở trước mắt xuất hiện, hắn liền cả người cẩu huyết sôi trào!

    Nhưng Tôn Chí Tân cũng phúc hậu, biết việc này chỉ có thể ảo tưởng, không thể cưỡng cầu. Hắn thích đàn sói tuyết đồng cỏ này, nửa điểm cũng không muốn ủy khuất chúng nó, bởi vậy ngay cả trong lòng có rất nhiều ảo tưởng cùng khát khao, nhưng cho tới bây giờ cũng không có động tĩnh gì.

    Đủ loại nguyên nhân quy kết cùng nhau, sói tuyết đồng cỏ ở trong tộc thuần túy nuôi thả. Bởi vì Dyami mang theo đàn sói gia nhập, thông đường ra vào cái hang động cũ của chúng nó bởi vì nguyên nhân an toàn mà bị lấp lại, bầy sói cùng thành viên bộ tộc ra vào đều đi cùng chỗ, đó là thông đạo qua tường băng Tamu trấn thủ kia.

    Sáng sớm Tamu mở ra cửa gỗ phòng thủ, sói tuyết đồng cỏ tự nối đuôi nhau mà ra, đi săn. Buổi chiều lại mở ra đại môn, đón sói tuyết đồng cỏ trở về nghỉ ngơi.

    Lúc này vẫn đang rét lạnh thấu xương, thu hoạch của sói tuyết đồng cỏ có khi nhiều có khi ít, thực không cố định. Lúc có nhiều, Dyami sẽ đem chia với mọi người, để mọi người có thịt tươi để ăn. Lúc có ít, bộ tộc bên này xuất ra tồn lương, hoặc là ở hang động ngầm kiếm thức ăn, cùng lang phân thực.

    quan hệ hợp tác như vậy đương nhiên hình thành, Tôn Chí Tân cho tới bây giờ cũng chưa nhúng tay nửa điểm. Hắn cùng Arek và Mace, đều thấy được tiền cảnh tốt đẹp sống cùng với sói tuyết đồng cỏ, cũng không dư thừa tham gia, làm cho bầy sói cùng tộc nhân tự thành lập và củng cố hữu nghị.

    Kỳ thật Tôn Chí Tân vẫn có chút tiểu tư tâm, hắn muốn đem đàn sói tuyết đồng cỏ này biến thành sói nhà. Lại không muốn chúng nó thoát dã tính, trở nên sói không sói, cẩu không cẩu . Muốn bảo trụ bản tính sói tuyết đồng cỏ, lại muốn chúng nó cùng thành viên bộ tộc sống lâu dài, biện pháp tốt nhất chính là mặc kệ, để cho sói tuyết đồng cỏ ỷ lại loài người, cũng không để loài người đối đãi bọn nó như sủng vật. Như thế, liền có thể ký kết minh ước.

    Nhưng hắn hiển nhiên bỏ qua bản tính thợ săn của Naaru, vốn tưởng Naaru đổi tới đổi lui biến không trở lại, trong lòng sẽ vô cùng lo lắng ưu phiền không thôi. Trên thực tế cũng quả thật như vậy, vài ngày đầu Naaru luôn đổi tới đổi lui không thể an bình. Nhưng ngày kế tiếp, hắn cư nhiên liền lấy lốt sói, cùng một đám sói tuyết đồng cỏ đi săn……

    Theo đàn sói ở bên ngoài dã vài ngày, Naaru đúng là thích cảm giác này, dù sao Zimmer nhà mình từ đầu tới đuôi cũng không ghét bỏ hắn, hắn giờ lại cảm thấy lốt sói của mình rất tốt, thật sự không vội biến trở về.

    Việc này lạt kích đến Benz, tên kia chỉ rụt rè vài ngày, cũng đem quần áo cởi ra, biến thân thành sói, cùng Naaru đi săn.

    182, giặt tay cùng giặt máy

    Một đám sói tuyết đồng cỏ ở trong tộc an gia nhạc nghiệp, cùng thành viên bộ tộc quan hệ càng ngày càng tốt, nghiễm nhiên thành một phần tử của bộ tộc, trong doanh địa người sói tạp cư, nhưng lại cũng rất vui vẻ.

    Đủ loại nguyên nhân, Naaru làm sói thật vui, càng cảm thấy không biến trở lại cũng không phải thực quan trọng, làm sói rất là tốt a ……

    Nhưng Tôn Chí Tân liền lớn đầu. Naaru kia, luôn luôn dục vọng tràn đầy, biến thân thành sói rồi cái nhu cầu này chỉ có tăng, không có giảm. không ngừng lấy lốt sói cầu hoan vớiTôn Chí Tân. Mọi người không phải thường mắng sắc lang sao? có thể thấy được này sắc cùng lang, luôn có thiên ti vạn lũ quan hệ, khiến Tôn Chí Tân gần đây này mắng Naaru nhiều nhất là từ này.

    Nhân Thú a…… loại cấm kỵ này Tôn Chí Tân thật sự không kham nổi. Vô luận là sói Naaru cưỡi lên trên người mình, hay là mình đứng ở sau lưng sói Naaru…… Chỉ ngẫm lại hai hình ảnh này, mặt Tôn Chí Tân liền cảm thấy mây đen ùn ùn kéo đến, thiên lôi cuồn cuộn!

    Đáng sợ nhất là Naaru biến thân hình thể phóng đại, thứ tiểu đông đông kia cũng phóng đại theo không ít. Tôn Chí Tân âm thầm rình coi bộ dáng khi phát tình của Naaru trong lốt sói, lại lặng lẽ tính ra đường kính của mình, cảm thấy nếu mình thật muốn cùng hắn làm gì kia, tựa như dùng vỏ kiếm bình thường muốn cất vào Thanh Long Yển Nguyệt Đao của Quan nhị gia tuyệt đối không thể.

    Nếu như bị hung khí kia đâm một phát…… Tôn Chí Tân nhất thời mặt biến thành màu đen, cúc hoa co rút, cả người lạnh run không ngớt.

    Nhưng Naaru không có băn khoăn này, tại phương diện này hắn giống như chỉ còn thiếu một điểm mấu chốt, đem hết thảy đều trở thành đương nhiên. Luôn luôn lo lắng bản thân bị trọng thương chỉ có Tôn Chí Tân đồng học.

    Sắc lang, sắc lang, phát tình đến chẳng phân biệt được thời gian địa điểm trường hợp, trái tim của Tôn Chí Tân thật sự sợ hãi, vừa đến buổi chiều thấy Naaru đều đường vòng đi lẩn trốn rất xa, kiên quyết không thực hiện nghĩa vụ Zimmer của mình.

    Nhưng là nhìn biểu tình ủy khuất cùng muốn tìm bất mãn trên mặt Naaru, Tôn Chí Tân lại đau lòng, một ngày kia dưới sự mềm lòng, phát minh một kỹ thuật sống mới — giặt tay.

    Cái gì gọi là giặt tay? xuất xử đến từ một chuyện cười, hai vợ chồng sau khi có con chuyện phòng the liền muốn tránh đứa con, để tránh mang đến ảnh hưởng không tốt, vì thế chuyện sinh hoạt vợ chồng liền dùng tiếng lóng mờ mịt làm ám hiệu, ám hiệu đó là giặt quần áo. Một thiên, chồng muốn cùng vợ hoan hảo, sai con đi nói với vợ:“Nói với mẹ ngươi, ta muốn giặt quần áo .” Vợ tâm tình không tốt, sai con trả lời:“Nói với ba ngươi, máy giặt hỏng rồi!” Chồng giận, không nói lời nào. Mấy ngày sau, vợ tâm tình tốt lắm, sai con nói với chồng:“Đi nói với ba ngươi, máy giặt sửa tốt rồi, có thể giặt quần áo .” Một lát sau đứa con trở về, viết:“Ba ba nói, không cần! hắn đã dùng tay giặt tốt roiif! tự ngươi giặt đi!”

    Tôn Chí Tân và Naaru giờ tình huống chính là như vậy, mỗi khi Naaru muốn làm gì gì, Tôn Chí Tân liền muốn lên tiếng thét chói tai:“Máy giặt hỏng rồi!”

    Hoặc là:“Dù không hỏng, phóng thứ như vậy vào giặt, nhất định sẽ giặt hỏng! mẹ nó, ngươi dùng thắt lưng ba thước mặc một cái quần rộng một thước thử xem? ngươi nếu dám đem cái kia lại gần đây, lão tử một chút cũng không để ý áp đặt ngươi, cho ngươi biến thành thái giám đệ nhất bản tiền sử!”

    Naaru liền cực độ ai oán, dùng ánh mắt tình nhân đều hiểu nhìn Tôn Chí Tân. Mà Tôn Chí Tân lại là kẻ mềm lòng, tả hữu cân nhắc, kỹ thuật giặt tay này liền bởi vậy sinh ra!

    Nói gì? nào có đàn ông sẽ không giặt tay? cái này giống như bản năng, là cái đàn ông cơ hồ đều đã làm.

    Kia lại, Tôn Chí Tân thanh xuân bừng bừng phấn chấn cũng không phải chưa từng giặt tay. Chưa từng nghe qua câu nói kia sao, thanh xuân tay nhỏ bé thương, từng mĩ thiếu nam đều rất thường dùng. Giống đực nội tiết tố phân bố quá nhanh, một ngày giặt tay vài lần, chuyện 囧 này cơ hồ mỗi người đều trải qua. Đàn ông thôi, lúc mười bảy, mười tám tuổi, trong đầu ngoại trừ cái này, rất khó nghĩ đến cái khác. Trừ phi là yếu sinh lý, nếu không đều là cả ngày tính trí bừng bừng .

    Vấn đề là Tôn Chí Tân từng vuốt thương của người, chưa từng vuốt thương của sói a…… Thứ này muốn cầm hết? cho dù là Tôn Chí Tân kinh nghiệm chơi súng phong phú đối với thương sói của Naaru cũng cực độ ưu sầu. Huống chi việc này còn không thể nói cùng người khác, một người một sói cùng nhau chơi súng…… Quả nhiên là thiên cổ đệ nhất chê cười!

    Tả ân hữu tưởng, yên lặng tìm chỗ không người, vụng trộm cẩu thả một phen.

    Này liền cưỡi Naaru, tìm thời cơ không người, lén lút tìm chỗ sâu trong hang động. Cảm giác kia, cực kỳ giống yêu đương vụng trộm, lại có chút kích thích.

    Đến nơi, Naaru gấp gáp đem Tôn Chí Tân đè lên trên đất, một cái đầu lớn đẩy đẩy, khiến Tôn Chí Tân nghĩ đến người lần đầu thường bị cuống, cũng là như vậy…… Ạch, hình dung không tốt.

    Lốt sói của Naaru thể tích tăng nhiều, thân thể nhỏ bé của Tôn Chí Tân không ăn nhằm gì với hắn, nâng lên hai chân trước chồm lên, Tôn Chí Tân đã bị áp đảo. Lập tức Naaru không giữ quy tắc chồm thân lên, không chút khách khí đè đi lên. Chó dữ phác thỉ, hình dung chính là động tác này.

    Tôn chí Tân hãi hồn lìa khỏi xác, lại cảm giác được một thứ cổ quái đang đặt giữa hai chân lớn lên như diều gặp gió.

    Không tốt!

    Sắp bị bạo cúc!

    Kinh hãi , nhắm chuẩn chóp mũi yếu ớt của Naaru, một trọng quyền đánh qua, đánh làm cho Naaru lắc đầu không thôi, mũi toan rơi lệ mới giải được bạo cúc chi nguy.

    “Đi ra một bên, không phải đã nói là giặt tay sao? đứng sang bên cạnh!”

    “Ngao!”

    “Kêu cái lông! được rồi, đem…… Cái kia lại. Không đúng, lại gần đây. Vẫn không đúng, lấy ra cho lão tử!”

    Naaru tứ chi giẫm chận tại chỗ chuyển nửa ngày, vẫn không thể lấy nó ra. Trước kia, chống nạnh đứng, vừa thẳng lưng liền lộ ra, giờ không được. Không lẽ lại học đám động vật giơ lên một chân, không phải chứ? lại cứ tinh trùng thượng não, thật vất vả mới có cơ hội cùng Zimmer nhà mình một chỗ, lại gì cũng không làm được, sao không lo?

    Khẩn trương, nhất thời ngửa đầu há mồm:“Ngao, ngao ngao!”

    “Đừng kêu, kêu dâm như vậy, cẩn thận đem con sói khác đưa tới…… Như vậy, ngươi nâng chi trước lên, ghé vào tảng đá kia.”

    Naaru theo lời nằm úp sấp trên tảng đá, Tôn Chí Tân ở phía sau xem xét mông sói nửa ngày, cảm thấy cho tới bây giờ không có lúc nào dọa người giống bây giờ.

    Từ phía sau mông Naaru duỗi tay đi qua…… Ạch, như vậy giống như thực không đúng, sờ không tới đầu. Lại chui vào dưới bụng Naaru, như vậy lại được, trừng mắt hung khí bừng bừng phấn chấn, càng cảm thấy dọa người.

    Thử phóng đi lên một bàn tay, không được, không đủ dùng, hai tay đi lên mới nắm được. Này không phải thương sói a? là Hỏa pháo hình sói có được hay không. Độ lớn và tạo hình, cầm đi khai thiên tích địa cũng có thể .

    Vì thế cầm, bắt đầu giặt tay.

    Ân, giặt tay, kỹ thuật sống, trước kia làm thế nào? nga, giống như đầu tiên là như vậy, còn như vậy, lại như vậy. Nga cũng! rốt cục tìm được trước cảm giác kia!

    “Ngao!”

    “Đau?”

    “Ngao ngao.”

    “Thoải mái?”

    “Ngao!”

    “Ý tứ này, nhưng là thoải mái? thoải mái ngươi liền chi một tiếng.”

    “Chi!”

    “Ngươi là thư thái, tay ta mỏi muốn chết đi.”

    “Ngao……”

    ……

    ……

    Giặt tay, giặt tay, giặt tay thôi, tuy rằng không thể tận hứng, nhưng cũng là rất sung sướng . Đặc biệt giống Naaru, đã lâu không được giặt qua.

    Bởi vậy Naaru thực vui mừng, cũng thực hưng phấn. Tôn Chí Tân lại thực ưu sầu, rất muốn phun huyết.

    Hai tay cầm thứ kia, giật mình cảm thấy mình rất giống một công nhân vắt sữa, đang vất vả cần cù vắt sữa ra bên ngoài.

    Nhớ rõ trước kia từng có một loại xuân dược thực nổi danh, tên là Sữa đàn ông.

    Sữa đàn ông, phốc!

    Cũng không biết Tôn Chí Tân nghĩ đến cái này như thế nào, đột nhiên vô tâm vô phế phì cười ra tiếng.

    “Ngao!”

    “Đã biết, đã biết, ta sẽ nghiêm túc. Ngươi cũng không ngẫm lại, ta dễ dàng sao ta…… Tay thật mỏi, ngươi thứ này vì sao sẽ không thể mọc thành hình dáng đáng yêu nhỏ xinh?”

    “Ngao ngao ngao!”

    “Hảo hảo hảo, ta câm miệng, ta câm miệng.”

    Giặt tay, giặt tay, lại giặt tay. Cũng không biết phương thức không đúng, hay là lâu lắm không giặt, nửa giờ trôi qua cung giặt không được.

    Tôn Chí Tân mệt chết đi, tay ra rời, vì thế giận dữ:“Nằm, hướng cái bụng về phía trước! gia không tinkhông giặt được ngươi!”

    Kế tiếp, chính là lạp đăng thời gian —

    Ạch, lạp đăng thời gian có chút dài, lại qua nửa giờ, rốt cục vang lên tiếng sói tru vui sướng điên cuồng của Naaru, còn có Tôn Chí Tân chửi ầm lên:“Đừng hướng về phía ta — oa! chuyển qua, chuyển qua!” Chưa xong vừa hận hận nói:“Thật đúng với câu nói kia, xứng đáng bắn ở trên tường!”

    Sau một lúc lâu, một người một sói từ chỗ sâu trong hang động đi ra. Sói bị cưỡi vẻ mặt hăng hái, thần thanh khí sảng. Người cưỡi sói vẻ mặt uể oải, bàn tay như là tàn theo gió lung lay.

    Có thể thấy được, kỹ thuật sống giặt tay thật là a……T_T. Nhưng máy giặt lại không thể dùng, chỉ đành giặt tay. Tương lai còn muốn giặt bao lâu? quả nhiên là chỉ có Naaru mới biết được —

    Từ lúc chuyện giặt tay qua đi, Tôn Chí Tân kiên quyết phân rõ giới hạn với Naaru, điều kiện đó là không thay đổi về hình người, tuyệt đối không cho phép đến khiêu dâm mình. Vì thế, hắn quyết đoán vào lều của Tiger ở. Tôn Chí Tân suy nghĩ cẩn thận, tuy rằng Tiger cũng là tên dâm tặc, nhưng bị người đè vẫn hơn bị một con sói đè, hơn nữa con sói kia còn là sắc lang…… Hơn nữa, hắn cùng với Tiger, là vấn đề công cùng phản công. Cùng Naaru, tuyệt đối là vấn đề bị sách ăn đến bụng còn không thể phản kháng, ngốc cũng biết lều người nào an toàn hơn một chút.

    Kết quả là, cuộc sống vui vẻ sung sướng trong bộ tộc lại có thêm một kỳ cảnh: một người sói muốn tìm bất mãn ngồi ngồi ở trên bình đài hình bán nguyệt ngửa đầu tru, thanh âm thê lương bi thảm, văn giả thương tâm, người nghe rơi lệ.

    Nghe nói, con sói kia đó là tộc trưởng người sói duy nhất thời tiền sử, Naaru.

    Phốc!

    183-184, Di vật của Ulan Hart

    Cùng Tiger ngủ là hạnh phúc mà lại không hay ho . Hạnh phúc ở chỗ không có đầu sắc lang Naaru kia uy hiếp, mông thực an toàn…… Ạch, chỉ là tương đối mà nói, mọi người đều biết . Bất quá thắng ở chỗ có thể phản công, ngươi làm mồng một ta làm mười lăm, lúc này ngươi thượng, lần tới ngươi hạ, cũng liền huề nhau. Không hay ho chỗ ở chỗ Tiger bình thường nhìn qua thực đàn ông, nhưng ngủ lúc lại giống đại nam hài, không anh khí bừng bừng thành thục như bình thường.

    Lúc hắn ngủ rất thích ép buộc, tốn hơi thừa lời, ngáy ngủ còn chưa tính, đáng giận nhất là hắn thích đem tay chân quăng lên người Tôn Chí Tân, còn thích đem Tôn Chí Tân làm gối ôm. Hắn lại cường tráng cao lớn tay dài chân dài, vắt ngang lại đây, ép tới Tôn Chí Tân cả đêm luôn gặp ác mộng bị quỷ đè…… Càng đáng sợ là Tiger tay và chân giống trời sinh biết nhận chủ, Tôn Chí Tân một khắc trước mới không dễ dàng dời chúng nó đi, giây tiếp theo chúng nó lại nhiệt tình bá đạo áp trở về, còn không biết thẹn nơi nơi sờ loạn loạn, cọ cọ đốt lửa, chỗ mẫn cảm thế nào nó liền sờ thế ấy.

    Còn muốn cho người ta ngủ không? cả đêm cứ như vậy vượt qua trong phản kháng cùng áp bách, Tôn Chí Tân coi như nông nô, chân tay Tiger giống như kia ngọn núi đặt ở trên đầu, không thoát khỏi được.

    Lại nói, hay là nam tử anh vĩ đều như vậy? bình thường dương cương thành thục, lúc ngủ sẽ thoái hóa thành đại tiểu hài, ngủ một giấc quả thực như tập thể thao, mãi không chịu yên.

    Tiger chậm rãi mở mắt, mê hoặc trong chốc lát, lại nhanh chóng chuyển thành thanh tỉnh.

    “Ngươi cũng tỉnh?” Tiger hỏi.

    Tôn Chí Tân gật gật đầu, nói: đùi ngươi đặt ở trên bụng ta cả đêm, như bị quỷ đè, còn ai ngủ được?

    Tiger cười tủm tỉm nhìn Tôn Chí Tân, kìm lòng không được ở ngoài miệng Tôn Chí Tân cắn một cái. ánh lửa ban đêm còn chưa tắt, nương ánh lửa mỏng manh nhìn Zimmer nhà mình, thật là càng xem càng tuấn, càng xem càng yêu.

    “Ôi!” Tôn Chí Tân kêu một tiếng, tức giận đẩy hắn:“Đi rửa mặt, gỉ mắt nhìn qua thật ghê tởm!……”

    Tiger ha ha cười vài tiếng, ôm lấy Tôn Chí Tân không đầu không đuôi loạn cắn một trận, mới đứng dậy đi tắm.

    Nam nhân trước kia không có thói quen tắm rửa, sống cùng Tôn Chí Tân mới biết Tôn Chí Tân yêu khiết, học Naaru trước khi ngủ và sau khi ngủ đều rửa sạch.

    Hơn mười phút sau Tiger mang theo một thân nhẹ nhàng khoan khoái trở về, động thủ giúp Zimmer nhà mình nấu ăn. Hắn cũng không quen làm cái này, nhưng hắn thích làm. Nuôi nấng Tôn Chí Tân làm cho hắn có một loại cảm giác thành tựu, trong tiềm thức muốn đem Tôn Chí Tân uy thành một đầu heo béo.

    Tôn Chí Tân nhìn Tiger ngốc ở đó bận rộn, ánh mắt vẫn dừng lại trên gương mặt oai hùng, theo bản năng cảm thấy tư vị sinh hoạt chính là như vậy, chân lý hạnh phúc — chính là đây.

    Ăn ngay nói thật, trình độ nấu ăn của Tiger thật sự không tốt, bất quá coi như có thể đậu, trình độ so với Naaru tốt hơn một chút. Tôn Chí Tân thấy hắn dùng cá tuyết trắng nấu canh cá, lại chưng hơn mười củ khoai sọ,

    Cạch cạch tiếng vang là một tín hiệu, một lát sau Naaru dùng miệng xốc rèm cửa tiến vào, thật cẩn thận dùng tứ chi như nhảy trên sống đao đi qua cửa lều, miễn cho thân thể biến lớn của mình ngoài ý muốn đẩy ngã cái gì, sau đó mới ủy khuất ngồi một xổm chỗ ăn bữa sáng. Đầu của hắn quả thực so với nồi còn to hơn, miệng nhét vào cả nồi đều bị hắn lấp, không dư bao nhiêu chỗ.

    Lấy sức ăn của Naaru bây giờ, một nồi khẳng định không đủ, Tiger lại nấu một lần, Naaru ăn một chút, còn lại cầm cho Dyami. Tên ngốc kia cũng là mười ngón không dính xuân thủy, căn bản sẽ không nấu, chỉ biết ăn sẵn .

    vài ngày gần đây lại có bão tuyết, không thích hợp đi săn, một đám người căn bản không việc gì làm, lại không thể giống nữ nhân se sợi dệt vải, chỉ nếm qua bữa sáng tập thể đứng ở trong lều Tiger ngẩn người. Một lát sau Harry lại đây, thấy sói Naaru nhất thời nhãn tình sáng lên, không chút do dự ngồi vào bên người Naaru đem hắn như ghế sô pha dựa vào. Dyami theo bản năng đem đồ ngốc anh tuấn kia tha lại, đem cái đầu vàng hoe nhung nhung của hắn mạnh mẽ ấn dựa trên vai mình.

    Tôn Chí Tân rất ủng hộ hành vi này của Dyami, sói Naaru là mình độc quyền, bằng gì để Harry chiếm tiện nghi? nếu Dyami không động thủ, hắn tính một cước đá văng Harry, tự mình dựa lên. Giờ Dyami đem Harry tha đi, Tôn Chí Tân nhìn chằm chằm cái đầu vàng hoe của Harry một bên đố kỵ hắn dương quang anh tuấn, một bên ác độc nghĩ, nếu Harry biết biến thân, xác định là một con chó lông vàng!

    thời gian kế tiếp, trong lều bốn nam nhân thêm một người sói mắt to trừng mắt nhỏ, thật sự nhàn đến đau bi. Tôn Tiểu Lỗ hự hự không biết từ nơi nào chui ra, cả người đều là tro bụi, sau lưng Ngân Tinh đang đuổi theo nó. Một sói lớn một sói nhỏ phía trước phía sau truy đuổi chạy vào lều, Tôn Tiểu Lỗ trực tiếp nhảy lên người Tôn Chí Tân, Ngân Tinh đuổi đến, cắn da sau gáy nó tha đi chỗ khác, còn mình mặt mày hớn hở nằm úp sấp bên người Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân thật sự không có gì để nói, dắt Ngân Tinh nằm phía bên phải mình, đem Tôn Tiểu Lỗ bắt đến phủi sạch tro bụi trên người nó. Sói con hơi bướng bỉnh một chút, rất giống tiểu nam hài bướng bỉnh, luôn sạch sẽ ra ngoài, lại một thân bẩn loạn trở về, khiến Tôn Chí Tân làm cha đau đầu không thôi.

    Trong lều liền lại thêm một con sói lớn và một con sói con.

    Cái này cũng chưa tính hết, lại qua một trận, Buku và Auge cũng một trước một sau chui vào lều, lều của Tiger nhất thời bị chen đầy người.

    Tôn Chí Tân nhìn nhìn sắc mặt Tiger, lại buồn cười. Tên kia sắc mặt xanh mét, chỉ sợ trong lòng một trăm vạn phần muốn cầm đại đao đem bọn người và sói này toàn bộ đuổi ra ngoài.

    Nhưng mặt có xanh mét thì có thể làm thế nào? bọn người này không phải thân nhân thì là hảo hữu, người nào cũng không dậy nổi tâm địa đuổi đi. Tiger khí nộ, chui ra khỏi lều, trong chốc lát trở về mang theo một cái túi da.

    Nhìn cái túi da chưa nhìn thấy qua, Tôn Chí Tân nhịn không được hỏi:“Làm sao mà có?”

    Tiger kiểm tra bên trong túi da, cũng không ngẩng đầu lên, đáp:“Là của Ulan Hart, Caban và Alfa lúc dọn doanh địa của nàng phát hiện nó. Dù sao hôm nay nhàn rỗi không có chuyện gì để làm, ta xem có thể tìm được thứ hữu dụng hay không.”

    Tôn Chí Tân nhìn Tiger vươn tay ở bên trong đào loạn một trận, cái mày anh tuấn hắn nhíu lại.

    “Sao thế?” Tôn Chí Tân hỏi.

    Tiger nhíu mày nói:“Nhiều thứ ta không biết, không biết Ulan Hart từ nơi nào lấy đến.”

    Naaru nghiêng đầu vào trong túi da xem, lại đưa mũi đến ngửi, đánh cái hắt xì lắc đầu cũng tỏ vẻ không biết. Về phần Dyami và Harry, căn bản là không cần hỏi, một kẻ tuy rằng giờ nhìn qua ở trong dạng người, nhưng rõ ràng giống sói hơn giống người, giờ mới bắt đầu chân chính sống như loài người, một kẻ khác chỉ biết ngây ngô cười, hỏi cũng như không.

    Buku đang nghịch xao hai khối đá, đó là đá lửa Tôn Chí Tân tìm cho hắn, tiểu quỷ đem thứ này làm đồ chơi, dùng sức đánh ra tia lửa. Nghe được Tiger, Buku dừng động tác lại, nói:“Vì sao không để Zimmer nhìn? hắn biết được thứ nhiều nhất.”

    Tiger không cho là đúng bĩu môi:“Nàng có thể cướp được thứ gì tốt? ngoại trừ thạch chuỳ này, cái khác ta còn không thèm nhìn.”

    Tôn Chí Tân vui vẻ ha ha hai tiếng:“Lại. Để ta nhìn đi, vạn nhất phát hiện thứ hữu dụng, cũng không uống đánh với nàng ta một hồi.”

    Auge lạnh nhạt nói:“Sao không phải đánh uổng? toàn bộ toa mâu tộc ta cái gì cũng không thèm nhìn!”

    Tôn Chí Tân thầm nghĩ: Đồ ngạo kiều nhà ngươi, thứ có thể lọt vào mắt ngươi chỉ sợ không được mấy thứ……

    Auge còn nói:“Ta cùng Tamu, Qigeli dẫn người đi dọn sạch doanh trại toa mâu tộc, chỉ tìm được một chút thức ăn chưa ăn hết. Số lượng rất ít, dù vậy ta còn nhận ra chúng rất giống thức ăn lúc ấy Zimmer ném đi khi chạy đến, bị bọn họ nhặt được . Hừ!” Tức giận liếc Tôn Chí Tân một cái, Auge lại nói:“Nếu trước kia Zimmer không hạ lệnh ném thức ăn, đám hỗn đản kia không thể kiếm, sớm chết đói, còn đánh?”

    Lúc trước nếu có thể giữ lại, ai sẽ ném thức ăn đào mệnh a? bị lốc xoáy đòi mạng kia đuổi theo, ai cũng hận cha mẹ chỉ sinh hai cái đùi, còn lo đến thức ăn? buồn cười…… Tôn Chí Tân vì thế mạnh mẽ phóng đao mắt về phía Auge, cảm thấy đứa trẻ chết tiệt này mới ngoan vài ngày, giờ lại thực không đáng yêu, cái miệng xảo quyệt độc ác nham hiểm thiếu đạo đức kia thật mấn đòn!

    Auge không biết tại sao thích cùng Tôn Chí Tân tranh mồm tranh miệng, đem đao mắt Tôn Chí Tân phóng qua cói như không phát hiện, lại nói:“Chúng ta lục doanh, không tìm được cái gì hữu dụng . Liền thu lại lều da thuộc, một chút nồi, ân, củi gỗ tìm được không ít, làm cho cả doanh địa mọi người thật cao hứng.

    Tiger đưa túi da trong tay cho Tôn Chí Tân, miệng nói:“Tìm được rồi đồ sứ cũng không tệ, dư thừa có thể cầm trao đổi cùng bộ tộc khác, cũng coi như một khoản tài phú.”

    Tôn Chí Tân thầm chấp nhận, chỉ là phỏng chừng Ulan Hart dẫn dắt bộ tộc du đãng như vậy đồ dễ vỡ khẳng định mang không nhiều, cho nên khoản tài phú này đương nhiên không nhiều được. Hơn nữa luôn nghe người ta nói có thể trao đổi vật phẩm cùng bộ tộc khác, lại luôn không có chính mắt thấy qua, bởi vậy cái gọi là tài phú trước mắt chỉ có thể là bất động sản,

    Về phần túi da trước mắt này, Tôn Chí Tân nghĩ không khác Tiger lắm, cũng không cho rằng bên trong có thứ tốt gì. Lại nói dân tộc du đãng thời tiền sử có thể cướp được thứ gì tốt? vàng, hay là bảo thạch? có tác dụng rắm gì a! Tôn Chí Tân thật sự đối với thứ trong túi da không chờ mong gì.

    Nhưng thò tay vào, Tôn Chí Tân có một chút ngốc.

    Xúc cảm mềm mại, Tôn Chí Tân theo bản năng liền đoán chúng nó có lẽ là đồ phái nữ — Ulan Hart dù bưu hãn, cũng vẫn là một nữ nhân, tính cách thói quen lý vẫn có nhiều điểm nữ tính khác với nam nhân thích sống cận thẩn hơn nữa rất chú ý chi tiết.

    Nhìn ngoại hình túi da, nó có vẻ tinh xảo hơn so với túi da bình thường,. đã nói lên Ulan Hart tuy rằng hung hãn tàn nhẫn, có vài chỗ vẫn giống nữ nhân.

    Vừa cho tay vào, Tôn Chí Tân cũng không chú ý, đến khi ngón tay tiếp xúc đến vật phẩm bên trong, cảm giác chúng nó khác với những thứ bình thường lại một lần nữa cẩn thận quan sát, hắn mới đột nhiên chú ý tới chi tiết này.

    Mơ hồ, Tôn Chí Tân giờ đối thứ bên trong có chút mong đợi.

    Mở ra túi da, đưa tay vào, thế nhưng phát hiện thứ bên trong cũng không tán loạn, thứ bên trong được người ta dùng thêm một lớp da mỏng hơn nữa bọc lại, phân ra từng bao đựng ở bên trong.

    Thế là Tôn Chí Tân liền càng thêm tò mò, bên trong sẽ là cái gì?

    Buku thấy Tôn Chí Tân biểu tình kỳ quái, cho tay vào trong túi da một lúc lâu cũng không lên tiếng, không khỏi trong lòng hiếu kì. bên trong là cái gì, mà ngay cả Zimmer thần thông quảng đại cũng không biết?

    Vội vàng đe, đá lửa đang chơi trong tay cất vào bọc nhỏ của mình, đến trước người Tôn Chí Tân hỏi:“Zimmer, bên trong là cái gì, ngay cả ngươi cũng không biết sao?”

    Tôn Chí Tân lắc đầu nói:“Không phải. Ta còn chưa mở ra, ta chỉ cảm thấy……”

    Naaru nâng đầu sói nhìn về phía Tôn Chí Tân, Tôn Chí Tân hướng hắn cười cười nói:“Bên trong đóng gói …… Ân, bọc rất kĩ, dù không phải thứ thực quý trọng cũng là thứ Ulan Hart thực coi trọng. Theo ta đoán, chỉ sợ thứ bên trong không phải dễ có được.”

    “Di?” Tiger hứng thú, nói:“Vậy mau mở ra nhìn nữ nhân hung ác kia dấu cái gì.”

    Đối với người tiền sử mà nói, thứ này đều là chiến lợi phẩm, Ulan Hart đã chết, những thứ kia đều tịch thu. Tiger vốn định ném túi da này đi, lâm thời bởi vì trong lều bị ác nhân chiếm cứ mới ức chế lấy đến xem xem.

    Tôn Chí Tân gật gật đầu, đem thứ trong túi da lấy hết ra,

    bọc nhỏ trong túi da có lớn có nhỏ, lớn thì như quả dưa hấu, nhỏ thì như nắm đấm , đều dùng dây buộc lại thỏa đáng, nhìn qua sạch sẽ chỉnh tề.

    Căn cứ nguyên tắc thứ quý giá nhất thường không lớn, Tôn Chí Tân bắt đầu từ cái bọc nhỏ nhất.

    Cởi bỏ dây buộc, Tôn Chí Tân vừa thấy thứ bên trong, không khỏi hơi có chút thất vọng. Đã thấy bên trong có một khối đồng thau thiên nhiên nhỏ, đã bị người mài trơn nhẵn, ẩn ẩn có thể chiếu ra hình ảnh mờ nhạt. Mặt khác có một khối xương nhiều răng, cộng thêm một chạc cây nhỏ tinh xảo.

    “Là cái gì?” Buku hỏi.

    Tôn Chí Tân mới đầu cũng có chút mê hoặc, về sau liền hiểu được . Đem khối đồng giơ lên chiếu về phía Buku, cười hỏi:“Có thể từ bên trong thấy bộ dáng của mình hay không?”

    Buku xem vài cái, gật gật đầu:“Có thể thấy. Bất quá còn không rõ ràng bằng nước sông.”

    Tôn Chí Tân nói:“Nước sông cũng không thể giống thứ này tùy thân mang theo, muốn nhìn có thể nhìn. Này, tên là gương, dùng để tự nhìn bản thân.”

    Lại giơ lên khối xương ở trên tóc thượng chải hai cá, nói:“Này gọi là lược, có thể dùng để chải tóc, là thứ nữ nhân thích. Ta đã nói tóc Ulan Hart vì sao tốt như vậy, lúc ấy có thể đem ta và nàng buộc cùng nhau, cuối cùng bị Tiger bắt lấy kéo hai người chúng ta đi lên, hóa ra chúng nó vẫn được xử lý thật cẩn thận…… Thứ cuối cùng này, ta đoán không sai hẳn là một mộc trâm.”

    “Mộc trâm?” Buku vẫn không hiểu.

    Tôn Chí Tân cười cười, vươn tay đem Buku tóc lung tung búi lên, đem mộc trâm hư hư thực thực kia xuyên qua, tóc liền được cố định. Giờ Buku nhìn qua giống tiểu đạo đồng thông minh, bộ dáng rất thú vị, cũng có chút buồn cười.

    Tôn Chí Tân nhìn Buku thế này cười hai tiếng, nói:“Không nghĩ tới nữ nhân Ulan Hart hung hãn đáng sợ này kỳ thật cũng có tâm tư tiểu nữ nhi, cũng thích chưng diện, mới đem mấy thứ này cất đi. Nhìn thấy không? cây trâm chính là dùng như vậy. Buku, ngươi có thể học theo hình dáng mộc trâm này tự mình thử làm mấy cái ~ tương lai đưa cho cô gái mình thích, nàng khẳng định sẽ thật cao hứng.”

    Nói tới đây, không khỏi trong lòng vừa động, lại xem khối đồng quặng dùng làm gương kia. Đồng quặng! Là đồng nguyên chất! chỗ có thể nhặt được thứ này tất nhiên có mỏ đồng — nếu có thể tìm được nó thì thật là tốt, toàn bộ bộ tộc muốn không lớn mạnh cũng khó! từ thạch khí đến đồng khí, hoàn toàn chính là bay vọt! Ulan Hart nữ nhân này cũng thật thông minh, thế nhưng biết mài đồng nguyên chất làm gương. Nàng rốt cuộc là cướp được, hay là nhặt được nó tự mình mài? chỉ tiếc nàng đã chết, hỏi không được nàng ở nơi nào tìm được khối đồng này.

    Nghĩ vậy, trong lòng chỉ cảm thấy cực kì đáng tiếc, vô mục đích nói:“Gương, lược, trâm, đều là đồ phái nữ. Có thể dùng để chỉnh trang cho mình, đem mình trở nên đẹp hơn.”

    “Phải không?” Buku thực hoài nghi. Hắn cũng không nhìn ra, chỉ cảm thấy Zimmer đem tóc mình bó lên rồi lấy cái que kì quái cắm ở trên đầu, khiến người ta thực không được tự nhiên. Lập tức trong lòng không vui, đem mộc trâm từ trên đầu lấy xuống dưới trả lại cho Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân tùy tay lại đem mộc trâm đưa cho Auge, nói:“Ngươi chắc là có thích em nào đi? lấy đi cho nàng.”

    Auge cũng không đưa tay ra, mặt lạnh nói:“Không có hứng thú.”

    “Di?” Tôn Chí Tân đại kì, theo lý mà nói độ tuổi của Auge đúng là lúc xuân tình nhộn nhạo, sao lại không muốn nữ nhân?

    Tiger lại có chút biết Auge tâm cao khí ngạo, rất kén vợ, không phúc hậu cười với Auge nói:“Đáng tiếc, ngươi có từ từ tìm, tất đạt lạp sát a tô cũng không phải muốn là có. Ngươi muốn tìm một người như Zimmer a? ta thấy rất khó!”

    Auge nhất thời không được tự nhiên, có chút nổi giận nói:“ như hắn? hừ! cũng không thế nào!”

    Mẹ nó! như ta rất kém cỏi sao? Tôn Chí Tân cực kì khó chịu, lão tử có bản lĩnh lừa đi hai tộc trưởng, tiểu tử, ngươi có làm được không? xú tiểu tử, ta là cha ngươi, dám khinh thị ta như vậy, ta dùng đao mắt chém chết ngươi!

    Thấy Tôn Chí Tân giống trẻ con cùng Auge đấu khí, Naaru chỉ không ngừng buồn cười, vươn cái đuôi cọ cọ tay Tôn Chí Tân, nhắc nhở hắn tiếp tục mở bọc ra. Làm xong động tác này mới cảm thấy hỏng rồi — càng ngày càng không giống người…… cái đuôi liền cứng ở giữa không trung, giống như bị sốc thần kinh.

    Tôn Chí Tân lại mở ra cái bọc thứ hai, phát hiện bên trong là mười viên ngọc trai đen! tuy rằng không to và mượt mà như mấy viên Tiger đưa, bất quá nhìn phẩm chất, cũng không phải loại hạ phẩm.

    Ngọc trai đen tuy rằng thưa thớt nhưng quý giá, trước mắt cũng không có tác dụng gì,. Thấy Harry giống như rất thích thứ này, Tôn Chí Tân lấy hai viên cho hắn cầm chơi, còn lại để Tiger thu, có lẽ về sau có cơ hội có thể lấy dùng để trao đổi với tộc khác mới chỉ nghe nói đến kia.

    Mấy cái bọc kế tiếp đều không có thứ tốt gì, đều là một vài thứ vô dụng với đàn ông, đồ chơi phái nữ thích. Giống trong đó một bao chính là chủng loại hoa khô ngay cả Tôn Chí Tân cũng không nhận ra, tuy rằng đã khô quắt, cũng không có nhan sắc diễm lệ ngày xưa, vẫn có thể ngửi được mùi thơm lạ lùng nức mũi, khó trách Ulan Hart cất nó, cũng khó trách Naaru ngửi vào liền hắt xì, mũi sói thật là quá linh.

    Đợi mở đến cái bọc thứ tám , sắc mặt Tôn Chí Tân đột nhiên biến đổi.

    Đây là cái gì?

    Nhìn vái thứ đỏ au kia, trong lúc nhất thời Tôn Chí Tân ngay cả thở cũng không dám, như là sợ chính mình thở quá mạnh, mấy thứ này sẽ biến mất.

    Chúng nó…… Thật là thứ trong tưởng tượng của mình?!

    “Là cái gì?” Tiger thấy Tôn Chí Tân sắc mặt đại biến, nhịn không được hỏi.

    “Hình như là…… Hạt tiêu!” Tôn Chí Tân nghiền nát một cái, dính một chút đưa lên miệng nếm thử, một cỗ hương vị cay độc non nóng quen thuộc lập tức phát ra, quả nhiên là hạt tiêu mình cực thích ăn!

    Tôn Chí Tân vui mừng cũng không biết nên nói gì mới tốt, chỉ biết mừng rỡ kêu lên:“Thật là hạt tiêu! ha ha! ha ha! !”

    “hạt tiêu là cái gì?” Cảm giác được Tôn Chí Tân kinh hỉ hưng phấn, Dyami ngồi lại gần, cúi đầu nhìn cái thứ đỏ au, hình nón hỏi. Vừa thấy, không khỏi cảm thấy đáng yêu, chỉ là số lượng không nhiều, chỉ hơn hai mươi hạt.

    “Là một loại thức ăn, lớn hơn nữa tác dụng chỉ dùng để làm đồ gia vị. Mọi người không phải ngại hương vị thức ăn quá đơn điệu sao? có nó, hương vị thức ăn sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất!”

    “Thật?” Dyami cầm lấy cái hạt Tôn Chí Tân nghiêm nát lúc đầu nhấm một chút, vị cay lan trong miệng, liền nhịn không được thất thanh kinh hô:“Oa, đau…… Đau quá! đây là hương vị quái quỷ gì?”

    “Sai, cảm giác kia không phải đau, là cay!” Tôn Chí Tân cẩn thận thu tổng cộng hai mươi ba hạt tiêu cùng bột tiêu này, đây mới là bảo bối chân chính trong số di vật của Ulan Hart!

    Benz bị cay, miệng không ngừng tiết ra nước, nói:“Ai sẽ thích hương vị này a? cổ quái, còn làm cho đầu lưỡi phát đau.”

    Tôn Chí Tân nheo mắt lại cười:“Phải không? đợi về sau ta dùng gia vị này làm đồ nướng, có bản lĩnh ngươi đừng đến ăn. Ta nói cho ngươi, thứ này ăn sẽ nghiện, càng cay càng muốn ăn, ăn vào liền dừng không được!”

    Dyami vẫn rất hoài nghi, bất quá thủ đoạn chế biến thức ăn của Tôn Chí Tân hắn đã nếm qua, trong lòng nhịn không được có chút chờ mong, lại nói:“Cho là thế đi, ta chờ nếm thử. Chính là ít như vậy, không đủ ăn a.”

    Tôn Chí Tân chọn chọn lựa lựa, lấy ra một hạt có vẻ như là hạt giống tiêu, ánh mắt tinh lượng cười nói:“Không sợ, chỉ cần có cái này, muốn ăn bao nhiêu hạt tiêu cũng có thể!”

    Mọi người đều không hiểu gieo trồng là gì, nhưng không ai hoài nghi Tôn Chí Tân, lại thúc giục hắn tiếp tục mở đồ.

    Lại là một phen vô kinh vô hỉ mở ra rất nhiều thứ vô nghĩa, nhìn qua từ sọ người giống như văn vật đến nanh thú cổ quái, từ đồ ăn hư hư thực thực, trang sức đến đá cuội —

    Vốn tưởng rằng ngoại trừ hạt tiêu sẽ không còn kinh hỉ gì, đến khi mở đến cái cuối cùng, cái bọc lớn nhất, Tôn Chí Tân đã không còn kiên nhẫn, trực tiếp đem lớp bọc da thú mỏng xé mở, không đề phòng khiến cho thứ nhỏ tí bên trong rơi xuống .

    Những thứ màu nâu nhỏ xíu kia, nhìn nửa điểm cũng không thấy đáng giá Ulan Hart lại trân trọng cất đi như vậy. Tiger thất vọng, nói:“Đồ vô dụng. Ulan Hart thật là…… Tiểu tân?”

    Tôn Chí Tân lại trừng mắt nhất phân tán nhỏ vụn cả kinh ngây người. Chúng nó giờ đã yên lặng xuống dưới, ở ánh lửa chiếu rọi tản ra Tôn Chí Tân quen thuộc chi cực sáng bóng, sao nhiều điểm, no đủ mà cáng thực, một viên khỏa đều thẳng nhược trân bảo!

    Mấy thứ này làm sao lại vô dụng? quả thực là có thiên đại tác dụng! bởi vì chúng nó đều là:

    Tiểu mạch!

    185, Chính văn tiểu mạch

    Tôn Chí Tân vì sao có thể nhận ra được thứ này là tiểu mạch? hắn đương nhiên nhận ra được!

    Tôn Chí Tân tính tình dã, thích du lịch, thám hiểm, cùng hết thảy hoạt động ngoài trời. Đi nhiều hơn, xem nhiều thứ hơn, nhiều thứ người thành phố không biết hắn lại biết. Tựa như nhiều người không biết lúa mạch và cây tỏi non khác nhau, hắn có thể; bạn học đại học nói đậu nành là đậu nành, đậu tương là đậu tương, không biết đậu nành hái xuống phơi khô chính là đậu tương, hắn cũng biết.

    Bởi vậy vừa thấy hạt trấu rơi đầy đất, Tôn Chí Tân liếc một cái liền nhận ra.

    Vấn đề là, Ulan Hart làm sao nhận ra nó, trân trọng cất giữ nó? nếu nói Ulan Hart cất chứa hạt tiêu, Tôn Chí Tân còn cảm thấy có thể lý giải, những hạt đỏ au kia nhìn thực đáng yêu, khiến Ulan Hart thích cũng không phải chuyện kỳ quái.

    Nhưng hạt mạch này làm sao lại được Ulan Hart trân trọng cất giữ, Tôn Chí Tân có chút nghĩ không thông. Một thủ lĩnh bộ tộc luôn dựa vào đoạt lấy mà sống sẽcường điệu vạn phần cất chứa tiểu mạch, Tôn Chí Tân nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có một loại giải thích: Thời không này đã có bộ tộc khác biết tác dụng của tiểu mạch, cũng trồng và ăn nó, lại bị Ulan Hart phát hiện, bởi vậy cướp lấy. Về phần nàng là lưu trữ để mình ăn hay định năm sau gieo trồng, Tôn Chí Tân đoán không được.

    Giờ Tôn Chí Tân chỉ suy nghĩ hai vấn đề, một là giả như thực sự tồn tại bộ tộc biết gieo trồng tiểu mạch để ăn — lịch sử đã chứng minh, quần thể biết kỹ thuật gieo trồng luôn phát đạt. Như vậy chúng nó ở nơi nào? có thể cùng bọn họ kết giao minh hữu không? bộ tộc của mình cho dù có sói tuyết đồng cỏ gia nhập, vẫn có vẻ quá yếu, lại thêm một Ulan Hart nữa chỉ sợ sẽ xong đời, kết giao minh hữu có vẻ rất tất yếu.

    Nhưng ý niệm này trong đầu Tôn Chí Tân hiện lên một lần liền thôi, bởi vì cùng bộ tộc tiên tiến tiếp xúc có phiêu lưu rất lớn, lạc hậu sẽ bị đánh đạo lý này rất thường thấy, khả năng bị đối phương thâu tóm rất lớn. Bộ tộc gió biển và bộ tộc thợ săn giao hảo có xác suất như trên là rất nhỏ, bởi vì có mình hai bên bộ tộc mới được liên hợp, hai tộc trưởng vì trong trở thành người nhà mới không có dị tâm, đổi là ai khác đều không được. Ai dám nói bộ tộc kia sẽ không là Ulan Hart kế tiếp? Ulan Hart kế tiếp có lẽ cũng có dã tâm, thực lực rất cường đại, có thể dễ dàng thâu tóm bộ tộc nhỏ của mình.

    Hiểu được điểm ấy, tâm tư muốn tiếp xúc bộ tộc biết gieo trồng tiểu mạch kia của Tôn Chí Tân liền phai nhạt.

    Một vấn đề khác là tiểu mạch của Ulan Hart rốt cuộc là loại lúa mạch nào?

    Giờ Tôn Chí Tân đang cẩn thận đem tiểu mạch rơi trên mặt từng hạt nhặt trở về, thử xem nó là loại nào.

    Bất quá cuối cùng Tôn Chí Tân vẫn thất bại, hắn cũng không phải nông học gia, không biết được nó rốt cuộc là lúa mạch vụ đông hay lúa mạch vụ xuân. Chúng nó một loại gieo trồng vào mùa xuân thu hoạch vụ thu, một loại gieo trồng vào mùa đông thu hoạch vào vụ hè, đối yêu cầu độ ấm khác biệt rất lớn.

    Bất quá Tôn Chí Tân không quá để ý cái này, hắn nóng lòng chứng thực là tiểu mạch tìm được trong di vật của Ulan Hart rốt cuộc là loại sống hay loại chết, nếu là loại chết, nhìn số lượng, ngoại trừ nấu một ít cháo tiểu mạch uống hoặc nướng vài cái bánh bao nếm thử thứ mới mẻ, sẽ không ý nghĩa gì. Mà nếu là loại sống — kỳ ngộ của bộ tộc đã tới rồi! nó thậm chí có thể nhờ tiểu mạch một phát lên trời!

    Đúng! Trong di vật của Ulan Hart có thể tìm được tiểu mạch, thật là một thiên đại kinh hỉ ngoài ý muốn!

    Chỉ trong nháy mắt, Tôn Chí Tân rất muốn đem thi thể Ulan Hart từ trong tuyết đào ra, không keo kiệt ở trên mặt nàng hôn hai cái. Nữ nhân này thật phúc hậu! bị nàng đánh nửa chết nửa sống cũng không uổng.

    Thấy Tôn Chí Tân mãi không nói, vẻ mặt đăm chiêu nhặt hạt mạch, động tác kia, vẻ mặt kia, đúng là so với lúc trước được Tiger tặng ngọc trai hay Naaru tặng nanh thú còn càng trân trọng.

    Mọi người liếc nhau một cái, đều bắt đầu giúp Tôn Chí Tân nhặt hạt mạch, từng hạt từng hạt nhặt lên, một lần nữa tìm một cái túi da tốt đựng vào.

    Naaru trái phải nhìn mọi người, lại cúi đầu nhìn móng vuốt của mình, thập mạch lạp hắn không giúp được , lập tức vận động đuôi sói, giống như chổi đem hạt mạch quét gọn vào tiện cho mọi người. Người này, động tác này thật là càng ngày càng giống sói……

    Đương trường không khí có chút cổ quái, tất cả mọi người như là nhặt vàng đi nhặt hạt mạch, đến khi Naaru đem cái đuôi làm chổi, Buku lại cầm cái đuôi của thân cha nhà mình lấy xuống một hạt mạch không khí mới trở nên thoải mái chút.

    Bản thân Tôn Chí Tân cũng giật mình, phát giác mình nhập ma chướng, tầm quan trọng của tiểu mạch cùng thay đổi nó có thể mang đến làm cho mình nhập ma, quá mức coi trọng, thế cho nên vong ngã.

    Trên đời có đôi khi quả thật có duyên phận cổ quái, của ngươi chính là của ngươi, không phải của ngươi cũng cưỡng cầu không được, tựa như tiểu mạch vô cùng quan trọng trước mắt. Một khi đã như vậy, sao không thoải mái một chút, không thể dùng thái độ tiêu sái nhìn nó?

    Tôn Chí Tân thở dài, rốt cục có thể thoải mái cười:“Mọi người đều muốn biết nó là cái gì đi?”

    Buku liều mạng gật đầu, hắn đã sớm muốn hỏi, nhưng sắc mặt Zimmer và không khí hiện trường ép tới hắn không dám hỏi.

    Tiger cũng nhìn Tôn Chí Tân, vẻ mặt nghi vấn, có thể làm cho tiểu Tân lộ ra vẻ mặt này, rốt cuộc là cái gì?

    Tôn Chí Tân ôm túi tiểu mạch, nắm lên một phen, thở dài:“Thứ này gọi là tiểu mạch. Có nó, nếu nó lại đúng như ta nghĩ là hạt sống, cả trận ác chiến cùng Ulan Hart, chúng ta quả thực là chiếm thiên đại tiện nghi. Nghĩ lại thì nữ nhân kia đến đây hóa ra là đến hiến vật quý ……”

    “Phải không?” Tiger tà mắt, cái gọi là bảo bối thiếu chút nữa đã bị hắn tùy tay ném, may mắn thấy túi da chứa nó không tệ mới cầm lại đến xem xem.

    Buku vẫn không biết tiểu mạch là cái gì, vội hỏi:“Zimmer, tiểu mạch là cái gì? nó dùng làm gì?”

    Tôn Chí Tân khẽ cười, nhìn nhìn tiểu mạch trong túi, phỏng chừng ch có hai cân, tổn thất một chút hẳn là không sao cả. Liền nắm một vốc, cho vào trong bát đá đặt trên lửa đảo đều.

    Qua một lúc, hạt mạch bị nướng chín, hơn nữa vận khí rất tốt, hảo một trận đùng rung động không ngừng, lại có hơn phân nửa vỡ ra thành bỏng mạch. Thể tích tăng vọt, bát đá có hơi không chứa hết, cả một bát đầy toàn bỏng mạch, thật là dễ nhìn. Nhất thời, liền có một cỗ hương khí phát ra lan tràn trong không khí , mùi thơm ngát mê người, mang theo mùi thơm độc hữu của bỏng mạch.

    “Nha! thật thơm!” Buku hút hấp mũi, vui mừng vô hạn kêu lên.

    cái mũi linh mẫn của Naaru và Ngân Tinh lần đầu tiên ngửi được thứ mùi này, Tôn Tiểu Lỗ lại đến gần ghé miệng muốn ăn.

    Tôn Chí Tân lấy ra, phân cho mỗi người một ít, cười nói:“Nếm thử.”

    Buku liền mặt mày hớn hở nói:“Ta đã hiểu, tiểu mạch dùng để ăn như vậy! thật thơm!”

    Mọi người cùng ăn, Naaru và Ngân Tinh miệng to không nếm ra được vị gì, ở đây phàm là người ăn cảm thấy rất thơm, hương vị rất khác với thức ăn trước kia nếm qua.

    Tôn Chí Tân không ăn, là một người hiện đại, bắp rang bơ, bỏng mạch cuộn mật, cái gì hắn còn chưa ăn qua? nói thật, kỳ thật bỏng mạch có hương vị kém nhất, ngay cả ở cửa hàng đều trộn bỏng mạch với đường để bán ra, bỏng bình thường không ai ăn.

    Lắc đầu cười cười:“Tiểu mạch không chỉ ăn như vậy, ta chỉ là bớt việc, chọn biện pháp dễ nhất, cách ăn nó rất nhiều ngay cả ta cũng không biết hết được. Mọi người cảm thấy vị có chút thô đi? cách ăn nó chân chính là dùng cối đá lấy đi vỏ ngoài cứng rắn, đem thứ bên trong mài thành bột, lại dùng bột này làm thành các loại thức ăn. Như diện bao, diện điều, mạch chúc, bánh bao, bánh bao, bánh bột mì, giáo tử, bánh quẩy, nem rán…… Có thể có mấy trăm mấy ngàn loại. Ở chỗ ta, chuyên môn dùng bột mì nấu mì phở làm món chính.”

    Mọi người nghe được ngẩn người, Buku thì nước miếng chảy ròng ròng, dùng thứ này có thể làm được rất nhiều loại đồ ăn đến nỗi không thể đếm được? tổ tiên của ta! trách không được Zimmer coi trọng nó như vậy, nguyên lai nó đúng là nguyên liệu thức ăn tốt như vậy.

    Lại là Tiger thận trọng, nghe được Tôn Chí Tân nói theo bản năng nhìn hắn một cái. Bất quá còn chưa kịp nghĩ nhiều, lại bị miệng Tôn Chí Tân thao thao bất tuyệt lôi kéo tâm tư.

    Trừng mắt nhìn tiểu mạch trong tay Tôn Chí Tân, Buku nhịn không được nói:“Zimmer, ta còn muốn ăn thêm chút — thứ vừa rồi gọi là gì?”

    “Bỏng mạch.”

    “Đúng, chính là nó.”

    Tôn Chí Tân lắc đầu, nói:“Không thể ăn nữa, ta còn muốn dùng nó làm thứ khác.”

    Buku có chút thất vọng, nhưng vẫn hiểu chuyện gật gật đầu, nói:”Phải, ta không ăn . Zimmer, ngươi muốn dùng nó làm sao, ta thấy cũng không nhiều, có thể làm ra đồ ngon ngươi nói không?”

    “Giờ quả thật không có nhiều.” Tôn Chí Tân lại nắm lên một vốc lúa mạch, đưa tới trước mắt nhìn chăm chú, hắn thật đúng là không tin tất cả chỗ hạt mạch nguyên vỏ này đều là hạt chết.

    “Bất quá, chỗ tốt chân chính của tiểu mạch là ở chỗ no có thể không ngừng gieo trồng thu hoạch. Nếu chúng nó đúng như ta nghĩ còn sống, vậy một bao tiểu mạch trong tay ta này sẽ trở thành rất nhiều, nhiều đến ăn không hết.” Tôn Chí Tân nheo lại mắt, mỉm cười, dự tính có rảnh liền thí nghiệm một chút, đem tiểu mạch này thử ngâm trong nước, xem bọn nó có thể nẩy mầm hay không.

    Giống như đậu xanh bốn mùa đều có thể trồng, điều kiện nẩy mầm của tiểu mạch cũng không khó, độ ấm thích hợp, có nước là được, điều kiện rất dễ thỏa mãn.

    Chỉ cần có thể nẩy mầm chứng minh chúng nó không phải hạt chết, kế tiếp gieo trồng Tôn Chí Tân mặc dù không dám nói là chuyến gia, về cơ bản lại đều biết! bảo bối Ulan Hart mang đến này sẽ ở bộ tộc mọc rễ, từ nay về sau trở thành món chính của bộ tộc!

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký