Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 23-27

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    23-25, Ống thổi tên

    Kỳ thật Trước đây Tôn Chí Tân không phải không nghĩ đến biện pháp cải thiện vũ khí hiện có trong bộ tộc, ý niệm chế làm vũ khí mới thường thường xoay quanh ở trong não. nhưng do chịu hạn chế của điều kiện kỹ thuật, những gì mình có thể nghĩ đến toàn bộ không dùng được. nói giỡn, biện pháp chế đao đao thương thương trong đầu Tôn Chí Tân, tất cả đều cần kim loại cùng khả năng rèn tạo ra. Hiện tại còn chưa xuất hiện bất luận chế phẩm kim loại nào, thậm chí đồ nung cũng cực vi quý hiếm, ý tưởng này một chút tác dụng đều không có. Cả đám người tiền sử dùng vũ khí tất cả đều lấy nguyên liệu ngay tại chỗ, không phải đá thì là gỗ, hoặc là tổ hợp cả hai thứ. Không thấy Auge ngày ngày mài giáo đá sao ? cái gọi là giáo đá, chính là ở đầu gỗ buộc chặt một hòn đá có mũi nhọn mà thôi. Ngày ngày mài nó, là vì làm cho hòn đá trở nên càng thêm sắc bén, phải biết rằng chiến đấu sẽ mài mòn nó, cần không ngừng bảo dưỡng.

    khi Nhàm chán cũng từng hỏi qua phương pháp săn thú của bộ lạc Qigeli và những thợ săn có kinh nghiệm săn thú phong phú khác. Trước mắt phương pháp săn thú tổng hợp lại có một câu: Ẩn núp, tìm tòi, phát hiện mục tiêu, nhất hống mà lên, đánh thắng được liền đánh, đánh không lại bỏ chạy, lúc đánh phải thật nhanh, lúc chạy lại càng phải nhanh……

    Nói trắng ra là không khác gì kéo bè kéo lũ đánh nhau, phát hiện mục tiêu về thì nhất hống mà loạn đánh một trận, tình thế khả quan liền thừa dịp ngươi bệnh muốn mạng ngươi, tình thế không đúng thì chân như bôi mỡ nhanh chóng chuồn đi. Mượn vũ khí làm ví dụ thì so với túm tụm đánh nhau cũng cách dùng có khác mà kết quả vẫn vậy. Tác dụng của tảng đá không phải không khác gạch bao nhiêu sao? Đều là vác lên ném mạnh vào mục tiêu, chẳng qua hiệu quả không thần khí đáng sợ bằng gạch mà thôi. Nếu nghiêm khắc so sánh, phương thức đi săn trước mắt còn không bằng kéo bè kéo lũ đánh nhau. Mượn một thần khí khác có hiệu quả cũng kinh tủng như gạch – bột vôi – mà nói, lúc kéo bè kéo lũ đánh nhau thì dùng được, thế nhưng đi săn thì một chút cũng chẳng được tích sự gì. Cái loại chiêu số hạ cấp như bột vôi đối với dã thú là vô dụng, chúng nó sẽ không ngu ngốc như con người, chờ ngươi lại gần ném vào trong mắt.

    Nói cách khác, chân chính có thể phát huy ra uy lực là công kích cự ly gần, công kích tầm xa hiệu quả chỉ có dọa sợ. Giống như hòn đá có thể dùng làm vũ khí ném mạnh từ xa, nhưng đối với Dã thú mà nói, cùng lắm chỉ cảm thấy đau. Nói cách khcs, tức là lực công kích không đủ, phòng ngự của đối phương rất cao, chân chính có thể phát huy tính sát thương rất nhỏ. Tỷ như Auge, giáo đá của hắn nếu vận dụng chính xác, cũng quả thật có thể làm như lao ném mạnh. Nhưng vũ khí đồ đá dù sắc bén, so với vũ khí kim loại lợi hại cũng kém rất nhiều, cho nên lao đá không chỉ có khó có thể đâm xuyên qua tấm da dầy dặn của dã thú, mà dù có xuyên qua được uy lực đã giảm rất nhiều.

    Lúc ấy Qigeli nói thế này: kỹ xảo phóng lao không phải mọi người không biết, mà là lực sát thương của nó thật sự quá nhỏ, không thể hữu hiệu sát thương Dã thú. Không chỉ có như vậy, ném mạnh giáo đá còn có thể sinh ra một hiệu quả khôi hài làm cho người ta đau đầu. Trước giả thiết có thể lao trúng con mồi, lại trong phạm vi hữu hiệu mà xuyên qua lớp da. Kết quả, bởi vì không thể hữu hiệu sát thương, không chỉ Dã thú bị kinh động chạy trốn, còn có thể quay đầu trở về, lao kia cũng bị mang theo …..mất luôn. Phải biết rằng ở thời đại này, làm ra một thanh giáo đá phi thường không dễ dàng, Đám thợ săn đều yêu nó yêu như trân bảo, ai cũng không nỡ để dã thú cướp chạy mất. Liền xem bộ dạng của Auge, ngày ngày mài giáo đá, yêu quý như chính lão bà…… Cho nên, phóng lao không phải không biết mà là không thể dùng.

    Tôn Chí Tân cũng không phải không nghĩ tới chế cung, hắn chính là một thanh niên nhiệt huyết đầy hiếu động và hiếu kỳ, sao có thể không đi nghiên cứu loại vũ khí cổ đại tầm xa một người dùng như cung tên. Hắn làm thì biết làm, chính là trong điều kiện hiện tại làm không được, chế cung cần có nguyên liệu và công nghệ, công cụ lấy tình huống trước mắt mà nói căn bản là không có. Trừ phi làm cho trẻ con chơi, vũ khí chân chính thật sự làm không được. Nếu cung và tên có thể làm ra, đó sẽ là vũ khí đả kích tầm xa cực hữu lực!Chỉ tiếc tức phụ có khéo mấy cũng khó mà không bột gột nên hồ, không có nguyên liệu, vẫn là không được.

    Nhưng ngay lúc trừng mắt nhìn đám nhái bén huyên nào trong lồng sắt, trong đầu liền xúc động, đột nhiên nhớ tới một loại vũ khí tầm xa dễ làm, lực sát thương hữu hạn, nhưng có thể thông qua cái khác thủ đoạn tăng lên uy lực, hơn nữa cho tới bây giờ tại Phi Châu rộng lớn vẫn còn sử dụng !

    Mấy kênh tự nhiên hoang dã trên TV thường có thể nhìn thấy hình ảnh như vậy: một người da đen thân thể chỉ bọc túi da bảo vệ hạ thân không khác đám Naaru là mấy, trên người bôi vẽ màu sắc sặc sỡ, cầm trong tay một vật có dạng hình ống. Một đầu để ngoài miệng, một đầu khác hướng về con mồi. Thợ săn dùng sức phun một phát, sau một tiếng phun khí ngắn gọn, một mũi tên ngắn sắc bén như tia chớp bắn nhanh ra ngoài, một con chim hoặc là con mồi nhỏ khác liền từ trên cây ngã xuống, trên người cắm mũi tên ngắn đoạt mệnh kia, giãy dụa vài cái rồi không nhúc nhích được nữa. Cảnh tượng đó chính là uy lực của ống thổi tên cổ xưa nhất.

    .

    ống thổi tiễn chế tạo đơn giản, nguyên liệu sẵn có. Tên lại dễ làm. Đem tên cất vào ống thổi tiễn dùng sức thổi ra, khoảng cách có thể đạt bốn mươi thước. Rèn luyện rồi độ chuẩn xác sẽ rất cao, xa xa vượt qua ném lao cần vận dụng tính toán quán tính và đường vòng cung để sinh ra lực thương tổn.

    Còn có một điểm trọng yếu, bởi vì nguyên liệu làm tên có thể tìm ngay tại chỗ tạo ra đơn giản, sẽ không lo lắng vấn đề vì lực sát thương nhỏ cắm ở trên người Dã thú bị lấy đi mất. Nó có thể dễ dàng tùy lúc chế tạo ra.

    Mà quan trọng là nhái bén, loại độc tố có thể làm cho cơ bắp nhũn ra dẫn đến tử vong trên da nó sẽ biến mất rất nhanh, chưa biến mất hẳn cũng sẽ bị hệ tiêu hoá trung hoà hết. Bởi vậy con mồi bị giết do dùng độc của nó vẫn có thể yên tâm ăn, như thế cũng giải quyết được luôn vấn đề lực sát thương không đủ.

    Nói cách khác lợi dụng ống thổi tên có thể tạo thành công kích tầm xa hữu hiệu, trong phạm vi bốn mươi thước con mồi loại nhỏ nhất định giết chết ! con mồi cỡ trung có thể ống thổi tên trước, nếu nó trốn liền truy; nếu nó xông lên thì dùng địch tiến ta lui, địch lui ta tiến nguyên tắc cùng nó chơi, đợi nó độc phát. Đồng thời có thể tiếp tục dùng ống thổi tên công kích, thời gian kéo dài, nó tất nhiên nhân hít thở không thông chết không thể nghi ngờ ! về phần thú lớn , ống thổi tên cũng khẳng định có thể tạo được tác dụng tương tự, ít nhất có thể giảm bớt sức chiến đấu của nó. Còn không được nữa, vậy thì dùng biện pháp cũ…… Trốn đi !

    Đồng thời bởi vì ống thổi tên nhỏ nhắn dễ thao tác, nó còn có thêm những cách sử dụng khác. thiếu niên Trong tộc không cần phải đi đối mặt Dã thú hung ác, ở trong rừng cây sử dụng nó, cũng có thể săn bắt thú nhỏ như chim chóc, thỏ hoang gì đó. vừa lượm củi vừa dùng ống tiễn, vừa thu thập đồ lại có lạc thú thêm vào, Con mồi nhỏ cũng là thịt, còn có chút mĩ vị đương nhiên là có thể cải thiện áp lực thức ăn ở một trình độ nhất định. Tiếp tục mở rộng thêm một bước, chẳng lẽ phụ nữ lại không thể dùng nó để phòng thân hoặc là săn thú sao?

    ống thổi tên, quả thực là thích hợp tình trạng trước mắt!

    Nghĩ đến đây, Tôn Chí Tân đã ngồi không được nữa, giương giọng kêu to người hầu nhỏ chuyên chúc của mình, Buku.

    “Buku !” Kích động như sấm mùa xuân, thanh âm to gấp ba lần ngày thường, Naaru cũng bị hắn dọa sợ.

    “Đến đây !” Tiểu hắc khuyển nhanh chóng xuất hiện từ bên kia sông, băng qua sông chạy vội tới Trước mặt Tôn Chí Tân, trên mặt biểu tình có chút kinh hoảng:“Cha làm sao vậy ? ta đã nói không đi hái nấm, nhưng Lugaoren nói tộc trưởng khôi phục rất khá, ta đi không có việc gì, ta mới đi . Zimmer, ba ba không có việc gì đi ?”

    Đứa trẻ hiểu chuyện . Tôn Chí Tân vỗ vỗ đầu của nó, nói:“Hắn không có việc gì.”

    Đương nhiên không có việc gì, vẫn dùng ánh mắt quấy nhiễu tình dục mình cơ mà…… Làm sao mà có việc được ?

    “Nga. Vậy là tốt rồi.” Buku nhẹ nhàng thở ra, lại hỏi:“Zimmer, tìm ta chuyện gì ?”

    “Lần trước ta nói loài trúc kia mọc ở đâu còn nhớ rõ không?”

    Buku gật đầu:“Nhớ rõ, ta vừa rồi còn cùng Lugaoren, còn có Bone ở đó tìm nấm. Hì hì, ta nhớ ngươi nói đốt trúc chơi rất hay. Bone còn tìm được trùng trúc, ta nhớ rõ ngươi đã nói có thể ăn, Lugaoren đào một đống, dùng lá gói hết lại.”

    “Tốt lắm, đem trùng trúc mang về, buổi tối ta làm đồ ăn vặt cho các ngươi ăn. Nấm không cần hái, các ngươi ba người cùng đi giúp ta chắt trúc về đây. Lớn nhỏ đều cần, càng lớn càng tốt, nhỏ nhất là thế này” Tôn Chí Tân vươn tay chỉ, ý bảo to bằng bắp tay.“Đi nhanh về nhanh, ta chờ dùng.”

    Buku ứng thanh, xoay đầu nhìn Naaru, thấy hắn quả nhiên thanh tỉnh mỉm cười nhìn mình, thần sắc so với ngày hôm qua tốt hơn nhiều, mới buông tâm, lại giống như chú chó nhỏ bay qua sông mà đi.

    Naaru nhìn xem kỳ quái, hỏi Tôn Chí Tân:“Tiểu tân, ngươi muốn làm gì ? Trúc lại là cái gì vậy ?”

    Tôn Chí Tân rất là đắc ý, hắc hắc cười hai tiếng, muốn nói, đến bên miệng lại đổi thành :“Không nói cho ngươi !” Trong giọng nói mang chút hương vị thân cận chính mình cũng chưa cảm giác được.

    Naaru nhưng thật ra cảm giác được, chỉ là cười, dung túng nhìn hắn.

    Bị hắn dùng loại này ánh mắt nhìn, Tôn Chí Tân lại thấy có chút xấu hổ. Cũng may cũng không xấu hổ bao lâu, ba thiếu niên liền chạy vội trở về, Bone cùng Lugaoren hai người ôm một cây trúc lớn, Buku hì trong tay giơ lên loại trúc có kích cỡ mà Tôn Chí Tân tính dùng để làm ống thổi tên.

    Ba thiếu niên chạy tới thả trúc xuống, Lugaoren học Buku cũng gọi Tôn Chí Tân là Zimmer, nói:“Zimmer, cái này dùng như thế nào ? nó không thể ăn, cũng không thể làm vũ khí giống như mộc côn , đập một cái là vỡ.”

    Tôn Chí Tân mỉm cười lắc đầu, không muốn sửa lại lời của Lugaoren. Phải biết rằng trong lịch sử trung quốc cổ đại, cận đại dùng trúc làm vũ khí không ít, cái thứ kia một đầu tước nhọn dùng để chọc người thật sự sắc bén, thậm chí từng có trận pháp chuyên vì nó mà diễn luyện ra. Còn nếu vì quá dài mà bị người dùng đao chém gãy một khúc, phần còn lại vẫn có thể tiếp tục đâm chọc, quả là thứ làm người ta sợ hãi, từng có rất nhiều giặc Oa ngã gục dưới mũi nhọn của trúc. Bất quá, hắn hôm nay muốn làm cũng không phải thứ này.

    Lấy loại Buku cầm về dùng đá mài lấy một đoạn mình cảm thấy thích hợp, khoảng 80 cm. Lại tìm que củi khô cứng, chọc chọc trong ống trúc để thông các đốt. Chẳng qua cũng không dễ, cần dùng sức đoản, bình, mau, tập trung, bộc phát. Tôn Chí Tân thử mấy lần, dùng sức nhỏ thống không được đốt, dùng sức lớn lại đem trúc đánh vỡ, là một bước cần có cả lực lượng và kỹ xảo..

    Naaru nhìn một hồi đã hiểu được Tôn Chí Tân muốn làm gì, hắn lại không muốn trước mặt người ngoài kêu nhũ danh tiểu tân của Tôn Chí Tân, nhân tiện nói:“Zimmer. Lấy đến ta thử xem.”

    Tôn Chí Tân nghiêng đầu nhìn Naaru trong chốc lát, một lần nữa bẻ một ống trúc và cành khô đưa qua.

    Naaru một tay cầm ống trúc, một tay cầm que gỗ, ánh mắt nhắm một lát tích lũy khí lực, rồi sau đó mở choàng mắt ra, thấp giọng quát một tiếng, tay phải nhanh như chớp đâm thẳng về phía trước Tốc độ trên tay nhanh đến nỗi nhìn chỉ thấy một ảnh mơ hồ. Đoản, bình, mau, tập trung, công kích trong chớp mắt, Naaru đều không cần chỉ dùng khí lực lớn mà thôi, đối với vận dụng sức lực đã đạt tới một trình độ tinh diệu. Chỉ nghe ba ba vài tiếng, đốt trúc cuối cùng cũng thông, mà ống trúc hoàn hảo không tổn hao gì !

    Lại gần ! Tôn Chí Tân nhìn xem hoa mắt thần mê, một khắc vừa rồi, quay chung quanh Naaru nhưng là cao thủ khí công ? soái ! thật là con mẹ nó đỉnh cao ! quả nhiên là dũng sĩ có thể một mình săn hạ con Jacka, trải qua khảo nghiệm sinh tử, nhãn lực, lực lượng, tốc độ, kỹ xảo cùng một đóa hoa nhà ấm như mình khác biệt quá lớn, khó trách luôn đánh không lại rồi bị áp, chênh lệch a…… Chênh lệch a……

    Tôn Chí Tân hậm hực , lại xám xịt tiếp nhận ống trúc đã thông, một viên tâm linh còn nhỏ mà thuần khiết chịu đủ đả kích.

    ánh mắt sùng bái của bạn lữ có thể làm cho một người nam nhân cảm giác được tự hào, Naaru nhìn Tôn Chí Tân bội phục mà ngạc nhiên ánh mắt, trong lòng đại thị vui vẻ, ngực đều phồng lên. Lại nhìn Tôn Chí Tân chịu đả kích, ủ rũ lỗ tai đều rũ xuống, không khỏi thấy buồn cười, lúc này nhe răng mừng rỡ. Tiểu tân, Lommar của ngươi vẫn là vô cùng lợi hại , đúng không ?

    Hắn cười toét hết miệng hệt như một đứa bé to xác, môi trên vén về phía trước, Tôn Chí Tân mới càng thêm ngạc nhiên phát hiện miệng Naaru cư nhiên còn có hai chiếc răng khểnh, thật sự khả ái.

    Trong lòng run lên, nhịn không được dưới đáy lòng oán giận, đã là nam nhân, còn có răng khểnh, thật sự là chọc người…… Rõ ràng là dã nam nhân thô lỗ, mọc cái loại răng khểnh đáng yêu như thế làm gì ? không biết hắn thích nhất đại hình khuyển khoa động vật, thứ hai là răng khểnh sao ? thật là……

    Ống trúc được Naaru đả thông, Tôn Chí Tân nhận lấy tiếp tục dùng que trọc thông đến khi trên vách sạch sẽ không còn gì bám vào, lộ ra mặt trong bóng loáng. Tiếp đó lại cẩn thận tiếp tục xử lý phần đốt, loại trừ sạch sẽ chướng ngại ngăn cách trong ống trúc, không đến mức sinh ra ma sát bất lợi cho tên lúc trượt phun ra ngoài.

    Toàn bộ quá trình bởi vì không thuần thục mà sợ kiếm củi ba năm thiêu một giờ, mất rất nhiều thời gian. Dùng đến hai tiếng để làm.

    Không kịp tiến thêm một bước xử lý tinh xảo, tỷ như đem ống trúc hong khô rồi hơ lửa. Loại bỏ hơi nước khiến ống trúc càng thêm kiên cố khó hỏng, hơ lửa có thể định hình lại ống trúc, khiến nó thêm trơn thẳng, để cao độ chuẩn xác. Những công đoạn đó có thể để sau này làm, hiện tại làm một cái đơn giản để thí nghiệm.

    quá trình xử lý ống trúc có vẻ rườm rà, không nhìn ra là đang làm cái gì, trọc ra nắn vô như đang chơi đùa cái ống trúc kia. Bone cùng Lugaoren hai thiếu niên cũng không bình tĩnh ngồi xem, sớm đã chạy sang bờ sông bên kia tiếp tục đi hái nấm, bắt trúc trùng. Chỉ có Buku ở lại nơi đó, ngồi dựa vào Naaru, ánh mắt rất hứng thú nhìn Tôn Chí Tân tạo ra thứ gì đó mình chưa thấy qua.

    Naaru vuốt đầu thằng bé, thấp giọng nói:“Buku, nhìn cẩn thận chút, thứ Zimmer làm ra đều không tầm thường.” từng ấy thời gian, Tôn Chí Tân đã khiến hắn đại khai nhãn giới, những thứ mới mẻ và kĩ xảo ùn ùn trổ ra từ tay hắn, làm cho Naaru cảm thấy vô cùng may mắn mình khi ấy nhanh chóng quyết định xuống tay trước cướp Tôn Chí Tân về. Có đôi khi hắn nhịn không được muốn hỏi Tôn Chí Tân những thứ mới lạ kinh người đến tột cùng từ nơi nào học được, nghĩ đến người này chính là tất đạt lạp sát a tô, lại cảm thấy đương nhiên.

    Buku dạ ran, càng nghiêm túc nhìn xem. Một lát sau mới hỏi:“Zimmer, Trúc là từng đốt từng đốt , cái loại thô to này có thể dùng đựng nước được không?”

    Tôn Chí Tân dừng việc trên tay lại, dùng ánh mắt tán thưởng nhìn Buku. Thật sự là một đứa trẻ thông minh! biết căn cứ những thứ nhìn thấy trước mắt mà mở ra liên tưởng.

    Lập tức hướng dẫn từng bước nói:“Trong ống trúc đúng là rỗng, có thể dùng để đựng nước. Hơn nữa loại lớn chừng này…” giơ ống trúc làm mẫu. “một đốt khá là lớn có thể đựng được rất nhiều. Hơn nữa, trúc không có độc, dùng để đựng nước còn đem lại mùi vị thơm ngát của trúc, khiến nước ngọt hơn. Buku, ngươi nghĩ tới cái gì sao ?”

    Buku được Tôn Chí Tân dùng ánh mắt tán thưởng nhìn thoáng qua, trong lòng nảy sinh lo lắng, lại không biết ý tưởng của mình có đúng hay không, vẫn là có điểm chần chờ, theo bản năng cắn ngón tay, nói:“Ta nghĩ bộ dáng của nó dùng đựng nước sẽ không dễ bị đổ ra, không biết có trữ nước được không, để cho các dũng sĩ trong lúc săn thú có thể đem nước theo ở bên ngoài cũng uống được?”

    “Đương nhiên có thể.” Tôn Chí Tân nói, lại hỏi:“Nhưng một đốt, trên không có nắp đậy, lúc các dũng sĩ chạy vẫn sẽ dễ dàng bị sánh ra. Buku còn có thể nghĩ đến biện pháp tốt nào khác không ?”

    Buku bắt đầu nghiêm túc nghĩ biện pháp, Naaru mỉm cười xoa đầu nó, thực hưởng thụ loại cảm giác gia đình hòa thuận này.

    Tôn Chí Tân cũng không tiếp tục hỏi Buku, bắt đầu trẻ nam trúc, thử dùng công cụ đơn giản trong tay tạo ra ống thổi tên.

    Buku khổ nghĩ một trận, đột nhiên vui mừng reo lên:“Ta nghĩ ra rồi ! có thể khi trặt hai đầu ống trúc giữ lại hai đốt. Sau đó đục một cái lỗ trên đó, lúc lấy nước thì dùng cái lỗ đó, khi uống cũng dùng nó luốn. Đổ đầy nước rồi dùng lá hoặc thứ khác bịt lại, không phải là sẽ không chảy ra sao? Cho dù là chạy hay vật lộn cũng không sợ!

    Tôn Chí Tân cao hứng nở nụ cười, khen:“Để ta nghĩ xem…… Ngô, hình như là rất khả thi. Buku thật thông minh ! về sau các dũng sĩ săn thú có thể dùng nó đựng nước mang theo uống, giải quyết một chuyện rất lớn! chúng ta gọi nó là ống trúc nước có được hay không?” Tôn Chí Tân cố ý tặng nó một cái tên rất khó nghe.

    “Không tốt, không dễ nghe lắm.”

    “Kia…… Buku cảm thấy tên nào thì hay? Thứ ngươi nghĩ ra, ngươi tự mình đặt tên đi.”

    Buku lại bắt đầu vắt óc nghĩ, sau đó thử thăm dò nói:“Kêu bình trúc được không? Trước kia chúng ta có một cái bình gốm, đáng tiếc bị ta đánh vỡ . bộ tộc biết làm đồ gốm đã rất lâu không đi qua chỗ chúng ta, muốn đổi cũng không được. Ta nghĩ nó làm từ trúc, lại dùng như cái bình có thể đựng nước, cho nên gọi là bình trúc.”

    Tôn Chí Tân cố gắng giả bộ kinh hỉ, đáng tiếc không quá thành công, khuôn mặt tuấn tú bởi vậy vặn vẹo, dẫn tới Naaru buồn cười một mạch, lớn tiếng ho khan che dấu bản thân sớm đã khám phá tiểu kỹ xảo của Tôn Chí Tân. Tôn Chí Tân bởi vậy biết được mình cũng không phải là diễn viên xuất sắc gì, tức giận trừng mắt nhìn vẻ mặt của Naaru, vẫn là vể mặt đáng sợ vặn vẹo ‘Kinh hỉ’ nhìn Buku:“Oa ! Buku thật thông minh ! bình trúc tên này rất êm tai, cũng rất hình tượng, vậy cứ kêu thế đi!”

    Trẻ con, thiếu niên đều thích được người khen, lại cảm thấy bản thân nghĩ ra thứ tốt, Buku vò đầu bứt tai vui mừng nửa ngày, càng thấy trúc là thứ rất tốt, chần chờ nói:“Nhưng là như vậy, một cây trúc làm bình trúc sẽ phí mất một nữa. Thật đáng tiếc…… Ta thấy một mảnh trúc kia cũng không nhiều.”

    “Sẽ không lãng phí.” Tôn Chí Tân đưa tay ra, trong tay là một mũi tên dạng sơ khai, miệng nói:“Vừa lúc có thể trẻ ra làm cái này. Mặt khác mỗi đầu trúc cắt dôi ra một chút, rất ít lãng phí.”

    “Có ích lợi gì ?” Buku cực kì tò mò.

    Tôn chí tân cười nói:“Ngươi nghĩ xem, bình trúc đựng nước thì được rồi, nhưng cầm thế nào? Cũng không thể để thợ săn cầm trên tay đi săn chứ? bọn họ còn phải cầm vũ khi mà. Vừa muốn cầm vũ khí, vừa muốn cầm bình trúc sẽ ảnh hưởng đến lúc săn thú.” Chỉa chỉa một đầu trúc:“Nếu, ở trong này –” Lại chỉ đầu kia:“Còn có nơi này chọc hai cái lỗ, dùng da thằng buộc vào, không phải có thể đeo lên người sao? như thế, nó sẽ không ảnh hưởng đến hành động.”

    “Di ? thật sao !” Buku mừng rỡ, ý tưởng làm đồ đựng nước của mình qua hai người bàn bạc càng lúc càng thực dụng.

    “Zimmer thật lợi hại !” Buku sùng bái nhìn Tôn Chí Tân, hai mắt lấp lánh sao nhỏ.

    Tôn Chí Tân cười:“Ta làm sao lợi hại ? đều là ngươi nghĩ ra, ta bất quá nghĩ đến mấy thứ không trọng yếu mà thôi. Tên nó cũng do ngươi đặt, ta đâu có nghĩ ra cái tên hay như vậy được-”

    Thiếu niên, cấp cho hắn niềm tin, nghiêm túc tán dương hắn, cho hắn động lực, bọn họ mới có thể bồi dưỡng ra hứng thú thúc đẩy tự động não học hỏi. Bất luận nhà phát minh đều là bắt đầu từ trụ cột, từ lao động đạt được trí tuệ, Buku chưa chắc đã không phải là một mầm tốt, chuyện này với việc có phải là người tiền sử hay không hoàn toàn không có liên quan.

    Buku quả nhiên được khen rất cao hứng, vẻ mặt đắc ý nhìn về phía Naaru. Naaru chỉ là cười mà không nói, ôn nhu vuốt ve đầu hắn.

    Tôn chí tân vô cùng thân thiết nhìn 2 cha con, đáy lòng cũng mềm ra , đối với Buku cười mắng:“Ở đây làm cái gì ? chính mình động thủ thử xem, biến ý tưởng thành hiện thực, làm một cái bình trúc tặng cho anh trai ngươi đựng nước, hắn nhận được một món quà hữu dung như vậy nhất định sẽ rất cao hứng. Cái khác không nói, Auge khi săn thú khát nước mỗi lần vừa uống nước sẽ nghĩ đến ngươi, trong lòng khẳng định sẽ vì em trai của mình thông minh lợi hại mà tự hào. hơn nữa, những dũng sĩ khác cũng không có cái này, chỉ có anh trai ngươi mới có ngươi nghĩ ra được biện pháp làm ống đựng nước trước.”

    Buku càng thêm cao hứng, hưng phấn xát lại bổ nhào vào Bên người Tôn Chí Tân, dựa theo ý tưởng của mình bắt đầu thử làm ống trúc. Tôn Chí Tân nhìn hắn được khơi lên tính tích cực, cũng không xen vào việc của nó nữa, mặc nó tự mình phát huy sự sáng tạo. Còn bản thân thì tiếp tục tước cây tên đã có sơ hình trong tay.

    Tước tên thật ra không khó, trúc không khô không cứng như trúc khô, dùng dao đá chẻ ra hình dạng đại khái rồi tìm một khối đá thô giũa thêm là được.

    Rất nhanh , Trong tay Tôn Chí Tân liền xuất hiện hơn mười cây tên.

    Tên đã có , còn thiếu đuôi tên, nó là bộ phận quan trọng dùng để sinh ra động lực đồng thời bảo trì định hướng bay trong không trung, không thể qua loa được.

    Nhớ lại mình trước kia thường làm ống thổi tên chơi, bao đựng tên là dùng hợp kim nhôm để làm, tên dùng đũa trúc tước thành, đuôi tên là dùng giấy bìa cứng cuốn thành hình nón gắn tên đuôi tên làm bộ phận sản sinh động lực.

    Đi đâu mới tìm được giấy bìa cứng đây? Gi ấy làm gì đã có…… Đau đầu. Vì chuyện này mà tạo ra giấy ? quả thực chẳng khác nào thiên mã hành không không có tác dụng.

    Lại nghĩ đến trúc, có rồi, dùng vỏ măng ! Hiệu quả nó mang đến so với giấy bìa cứng là hoàn toàn giống nhau!

    “Buku a…… đi giúp Zimmer đi tìm vài thứ có được hay không ?” Tôn Chí Tân bắt đầu kiểu một tay cầm đường một tay cầm quà nói chuyện với Buku. Bất đồng là hiện tại cả hai thứ hắn đều không có, mà Buku thằng bé con này lại vwaf nghe lời vừa cần lao, khiến cho Tôn Chí Tân nói thế này cũng thấy áy náy .

    Naaru tức giận liếc nhìn Tôn Chí Tân một cái, dùng ánh mắt cười nhạo hành động vô lương của hắn. Tôn Chí Tân liền càng thêm vô lại trừng mắt khiêu khích với Naaru, làm Naaru dở khóc dở cười. Zimmer nhà hắn, quả nhiên không phải thứ hàng tốt gì……

    Buku mới lấy ống trúc ra, đang cầm một cây gậy gỗ sắc nhọn ra sức muốn chọc thành lỗ ở một đầu, liền bị Tôn Chí Tân phái đi tìm vỏ măng. Tiểu hắc khuyển lưu luyến không rời nhìn ống trúc còn nguyên của mình, quả thực dùng đến tốc độ bay tới bay lui chạy về, đầu đầy mồ hôi tiếp tục nghiệp lớn của bản thân. Tiểu quỷ đầu đã hoàn toàn say mê chuyện làm bình trúc này. Ước chừng là do thói quen, lúc hắn trở về còn tùy tay kiểm một bó củi khô to trở về, Tôn Chí Tân nhìn mà nhịn không được cười 1 trận dữ dội.

    Kế tiếp chính là làm đuôi tên, kết quả thu được giống như Tôn Chí Tân tưởng tượng, phi thường làm cho người ta vừa lòng !

    Cuối cùng cũng có được một cái ống thổi tên hoàn chỉnh, tên có mười bảy mũi. Bởi vì thử làm lần đầu tiên, tuy chỉ là thứ thử nghiệm, nhưng vì kiểm tra hiệu quả, Tôn Chí Tân vẫn làm thực cẩn thận. oàn bộ ống thổi thẳng tắp nhỏ dài, vị trí các đốt được xử lý lại càng thêm chu đáo, sờ dọc theo toàn bộ thành ống ngay cả gờ đốt cũng không quá dễ dàng cảm giác được. Đầu mũi tên sắc nhọn, toàn bộ đầu mũi tên dài chừng 1.5 li, dùng hòn đá tinh tế mài thành hình mũi nhọn. chế làm như vậy tên sẽ dễ biến hình hoặc gẫy, sử dụng hai lần là có thể hỏng, nhưng sự lợi hại của nó không thể bỏ qua.

    Naaru nhìn từ đầu đến cuối, vẫn làm ra đến lại có cái gì dùng không hiểu được Zimmer của mình rốt cuộc muốn làm cái gì, dùng làm gì.

    Làm ra thứ tốt, tự nhiên là muốn khoe khoang , tính hư vinh ai cũng có này Tôn Chí Tân lại là người có tính tình khiêu thoát, lúc này cũng quên mất Naaru cùng mình không hợp, chạy vội tới trước mặt hắn, rất là đắc ý nói:“Cho ngươi xem thứ tốt!”

    Naaru:“?”

    Đã thấy Tôn Chí Tân đem một mũi tên mặt lắp lắp vào ống trúc, đưa lên bên miệng, đầu ra nhắm vào trúc ở dưới đất, lấy lại bình tĩnh ra sức thổi.

    Phốc một tiếng nhỏ, từ ống thổi bắn ra như tia chớp, trực tiếp găm vào nam trúc!

    Tôn Chí Tân cách hơn mười thước, có thể làm cho mũi tên mới chế găm vào, uy lực đã không thể xem nhẹ.

    Mắt Naaru lập tức thẳng tắp , thất thanh nói:“Này…… Này !”

    Buku cũng ngây người, ngạc nhiên ngẩng đầu trừng mắt nhìn Tôn Chí Tân, lại trừng trát nhìn mũi tên trên nam trúc, thét chói tai:“Zimmer ! đó là cái gì ? thật là lợi hại !”

    “Trước không nói cho ngươi.” Tôn Chí Tân xấu tính lên mặt, cực độ hưởng thụ ánh mắt khiếp sợ chấn động khó có thể tin của hai người. Ta là dân xuyên, chính là ngưu bì như vậy !

    Là một thợ săn vĩ đại, thấy Tôn Chí Tân làm mẫu một lần, Naaru sao không nghĩ tác dụng và ý nghĩa của thứ mới tạo ra ngày hôm nay. ưới sự kích động hắn thế nhưng còn định đứng dậy khỏi tấm da thú, kêu lên: “Lấy đến ta xem xem.”

    “Đừng lộn xộn, trên đùi còn có thương !” Dùng sức ấn hắn trở lại da thú, Tôn Chí Tân cười dài đem ống thổi đưa cho hắn, lại nhét thêm cây tên, nói:“Thử xem.”

    Naaru hưng phấn đến nỗi tay run run, tiếp nhận ống thổi, học động tác của Tôn Chí Tân nhét mũi tên vào bên trong. Sau đó dùng sức thổi vào mục tiêu mình đã chọn.

    Lại phốc một tiếng nhỏ, lập tức có tên bắn ra ! tên bắn vào không khí chỉ có thể mơ hồ thấy một đạo ảo ảnh, tốc độ nhanh đến nỗi hoàn toàn không thể quan sát rõ ràng. tên dã nhân Naaru này, lượng hô hấp vượt chỉ tiêu, kết quả mà hắn thao tác trừ bỏ chính xác ra, tốc độ cũng như lực đạo đều tốt hơn lúc Tôn Chí Tân sử dụng đến mấy lấn.

    Không thể không nói Naaru thật sự có tố chất vĩ đại, chỉ xem liền đem hành động của Tôn Chí Tân học được giống hệt, mà lượng hô hấp của hắn lớn, lực đẩy tên liền càng đầy đủ. mũi tên kia bắn nhanh ra ngoài, bắn trong không khí trong hơn hai mươi thước mới phác một tiếng đâm phập vào tấm da thú bên kia lều, lực của hắn thậm chí còn làm cho nó xuyên thấu qua da thú trực tiếp bắn ra. Hắn vốn định nhắm vào cọc gỗ , kết quả lần đầu thử dùng không thuần thục, lệch hướng bắn thủng da thú. Bất quá như vậy đã khiến Naaru mừng rỡ, lại liên tưởng đến thứ ở trong tay khi dùng để săn thú.

    Thử một lần liền không dừng được, cầm tên thổi liên tục, thẳng đến đem mười sáu mũi tên còn lại toàn bộ thổi ra hết.

    Thổi hết,vì phổi hoạt động kịch liệt mà há to mồm thở phì phò, không thể tự kiềm chế lộ ra ánh mắt vừa mừng vừa sợ nhìn ống thổi trong tay, hỏi:“ vũ khí Này gọi là gì ?” Hắn đã kéo nó về đến phạm trù vũ khí. Lại nói:“Thật lợi hại ! bất quá lực sát thương hình như còn không đủ. Xa nhất có thể bắn tới đâu ?”

    Ống thổi tên nếu làm tốt, trong điều kiện không có gió lý tưởng, khoảng cách có thể xa đến hơn tám mươi thước, khoảng cách công kích hữu hiệu vào khoảng năm mươi thước. Mình dùng công nghệ nguyên thủy đương nhiên không tốt như vậy, nhưng có thể thông qua tinh chế lần hai mà tăng lên, Tôn Chí Tân ước lượng một chút, trong vòng ba mươi thước uy lực hẳn là suy giảm không bao nhiêu..

    Dùng đơn vị thước này hình dung khoảng cách Naaru khẳng định nghe không hiểu, tôn chí tân tổ dệt một chút ngôn ngữ, nói:“Ta gọi nó là ống thổi tên.”

    Naaru nhìn thứ trong tay, tên hắn còn nghe không hiểu, thổi thì có thể lập tức lý giải, cảm thấy thực hình tượng, một chút liền nhớ kỹ.

    Tôn Chí Tân lại nói:“Về phần có thể bắn rất xa, ân…… từ chỗ ngươi đến bên kia lều, lại quay trở về hoàn toàn không có vấn đề. Luyện quen rồi, độ chính xác của nó sẽ thực chuẩn.”

    “Tốt, tốt ! lợi hại !” Buku hoan hô kêu to, ống trúc cũng mặc kệ không tiếp tục đục lỗ nữa, tiểu hắc khuyển lao đi thu thập tên Naaru thổi ra. Nó nghĩ thứ này thật sự quý giá, nhất định phải kiếm trở về.

    Naaru yêu thích không buông tay cẩn thận quan sát ống thổi tên trong tay, nói:“Thật tốt. Khéo léo, rất dễ mang theo, sử dụng lại đơn giản thuận tiện. Là thứ vũ khí tôts! tiểu tân, ngươi làm sao nghĩ ra nó ?”

    Tôn Chí Tân nhe răng cười đến đắc ý:“Không nói cho ngươi !”

    Càng ngày càng đắc ý , mình có phải quá sủng hắn hay không? Naaru hơi có chút chán nản, trong lòng nhưng thật ra nửa điểm cũng không để ý, sủng nịch đối với Tôn Chí Tân cười, lại nói:“Hình như lực sát thương có chút không đủ, đối phó con mồi nhỏ hẳn là dùng rất tốt, lớn chút nữa lại không được .”

    “Phải không ?” Tôn Chí Tân nhíu mày, nói:“đây chỉ là sơ chế, là bán thành phẩm. thành phẩm lần thứ hai tinh chế uy lực sẽ tiến thêm một bước. Về phần phương diện lực sát thương –” Tôn Chí Tân chỉ hướng nhái bén:“Loại nhái bén này đem quay trên lửa, trên da nó sẽ chảy ra một loại niêm dịch. Đem loại niêm dịch này bôi lên trên tên, con mồi vừa vừa lập tức chết! Còn thú cỡ lớn sao, uy lực khẳng định không đủ, nhưng cũng không phải hoàn toàn vô dụng.”

    Naaru nhìn đám nhái bén, lại nhìn chỗ tên, cực kì mừng rỡ. Hắn tinh thông kĩ xảo săn bắn dã ngoại, đã bắt đầu cân nhắc những phương pháp có thể tưởng tượng để vận dụng thứ vũ khí mới trong tay vào thực chiến.

    Mọi người đều biết, lấy phương thức săn thú nguyên lai mà nói, con mồi cỡ trung sẽ dễ săn bắt, con mồi loại nhỏ và lớn ngược lại lại không dễ dàng săn bắt. Con mồi cỡ lớn là bởi vì nguy hiểm và rất khó sát thương, đa số là tránh lui mà không phải nghĩ biện pháp săn bắt. Con mồi loại nhỏ lại bởi vì thể hình nhỏ tốc độ mau, trời sanh tính nhạy bén, bình thường không đợi thợ săn tiếp cận đến khoảng cách gần đã cảnh giác phát hiện nguy hiểm, ỷ vào cơ thể nhỏ bé, tốc độ nhanh nhẹn lập tức sẽ đào tẩu, kết quả là không thu hoạch được gì. Cho nên so với con mồi cỡ lớn, con mồi loại nhỏ thu hoạch ngược lại càng ít. Có thứ này rồi, với đặc tính kín đáo im lặng của nó, từ xa là đã có thể săn được con mồi loại nhỏ, về sau thành phần con mồi có thể săn được nhất định sẽ xuất hiện những thay đổi làm cho người ta vui mừng. Đồng thời thực hiển nhiên , theo như Tôn Chí Tân nói, con mồi cỡ trung săn bắt được sẽ càng trở nên đơn giản rất nhiều, đồng thời gặp được khi Con mồi cỡ lớn cũng sẽ nhờ nó giảm bớt nguy hiểm, thật sự là một thứ khó lường.

    “Tiểu tân !” Naaru khẩu khí nhiệt liệt vô cùng:“Làm thêm đi, buổi tối làm cho các dũng sĩ trong tộc xem ! Mọi người về sau sẽ có thêm một thứ vũ khí dùng phi thường tốt!”

    “Phải.” Tôn Chí Tân cũng không nhiều lời, tiếp tục chế làm cái thứ hai, dự định cố gắng trước giờ cơm chiều khi đám thợ săn trở về làm được ba cái làm mẫu.

    Mà Buku sớm đã tâm thần không yên, một bên làm ống trúc, một bên lấy ánh mắt nhìn về hướng Tôn Chí Tân, miệng cầu xin:“Zimmer, Zimmer tốt của ta, làm một cây cho ta đi ! không, hai căn, ân, tam căn ! ba ba một cây, anh trai một cây, ta một cây.”

    Tôn Chí Tân nghiêng mắt đậu hắn:“Ta đâu ?”

    Buku nhanh nhẩu nói:“Kia…… Tứ căn ? ngươi trước lấy !”

    “Ngồi yên bên đó đi, trước làm cho xong quà tặng cho anh trai của ngươi đi đã. Cái khác ta đều có an bài.”

    Buku quyệt miệng, vẫn không ngừng làm ống trúc, nhưng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tôn Chí Tân bên này, ý đồ xem hiểu được ống thổi tên làm như thế nào. Về phần Naaru, lại không chịu ngồi yên , cầm ống thổi cùng tên kiểm trở về Buku, tiếp tục đem từng mũi từng mũi thổi. Lúc này đây hắn đã không hề mang theo tâm tình thí nghiệm thứ mới, mà là nghiêm túc đứng đắn đem nó trở thành vũ khí săn thú mà luyện tập.

    26, Naaru khiển trách…

    Đợi Tôn Chí Tân miễn cưỡng làm tốt ống thổi tên thứ hai, đang cố gắng ở làm cái thứ ba, đám thợ săn ra ngoài săn thú đã trở lại.

    Tôn Chí Tân ló đầu ra bên ngoài nhìn thoáng qua, liền thấy Đám thợ săn ủ rũ tinh thần có vẻ thật không tốt. Lại nhìn con mồi thu hoạch, so với ngày hôm qua đến thiếu ít nhất gần một phần ba. Nhìn con mồi thu hoạch, Tôn Chí Tân theo bản năng quay đầu liếc nhìn Naaru một cái, có chút ngạc nhiên ở thời đại nguyên thủy ảnh hưởng của việc không có lãnh tụ đoàn đội lại lớn đến mức độ này. nghĩ tiếp thấy cũng đúng, ở thời không mà sức sản xuất và kỹ thuật cực độ lạc hậu này, lực lượng cá nhân phi thường nhỏ bé, bằng vào điều kiện trước mắt đối kháng với thiên nhiên khắc nghiệt, tất nhiên phải lấy phương thức đoàn đội hợp tác đem lực lượng của mọi người xoắn gộp lại cùng nhau. Bởi vậy một lãnh tụ vĩ đại sẽ trở thành linh hồn của toàn bộ đoàn đội, quyết định sĩ khí và sức chiến đấu của cả tập thể ở một mức độ rất lớn. Nói cách khác, đối với các thợ săn, có Naaru và không có Naaru, thành tích săn bắt đương nhiên sẽ xuất hiện khác biệt rất lớn.

    Bởi vì Naaru bị thương hành động không tiện, nhiệm vụ phân phối liền rơi xuống nhân vật thứ hai doanh địa ,Esuike. niên đại này không có tàng tư, lòng người thực chất phác thuần hậu, Esuike công đạo phân phối thức ăn, không người nào có nửa điểm bất mãn. Chỉ là hôm nay không khí phân phối phi thường nặng nề, sắc mặt một đám thợ săn rất khó coi, mất đi tiếng huyên náo xôn xao hưng trí như bình thường, im lặng chờ Esuike phân phối thịt để ăn.

    So ra thu hoạch của những người ở lại trong doanh địa ngược lại càng thêm phong phú. Nấm bởi vì ngày hôm qua ngắt lấy làm cho thu hoạch hôm nay có điều giảm xuống, nhưng hiển nhiên vẫn không ít, phỏng chừng có năm sáu trăm cân. Còn có quả nhót Tôn Chí Tân phát hiện ra, cũng có mấy chục cân, có thể phân phối tức làm thực vật, lại có đồ ăn vặt để ăn.

    Nhìn xem thu hoạch không do săn bắt phong phú như , đám thợ săn trên mặt đều hiện ra thần sắc xấu hổ. Auge đứng trong nhóm thợ săn, gắt gao mím môi, thần sắc trên mặt là vừa hổ thẹn vừa cực không hài lòng khi tự cảm thấy được năng lực của mình còn thấp kém.

    Là con trai tộc trưởng, tuy rằng cũng không chắc sẽ là tộc trưởng được chọn tiếp theo — tộc trưởng bộ tộc không phải thừa kế, mà là dùng loại biện pháp tuyển cử dân chủ rất công đạo đề cử người có năng lực xuất chúng, phẩm cách vĩ đại đảm đương. Nhưng chính do vì là con trai tộc trưởng, nhiều năm ở bên người tộc trưởng, chứng kiến và suy nghĩ đều cùng thành viên bình thường của bộ tộc bất đồng. Có một phụ thân vĩ đại như vậy, đương nhiên phải luôn lấy phụ thân làm tiêu chuẩn, mọi chuyện đều lấy chuẩn tắc của tộc trưởng để yêu cầu chính mình. Nhưng hôm nay, không có tộc trưởng, mình cũng không thể làm một lãnh tụ vĩ đại dẫn dắt mọi người đi săn bắn, điều này làm cho Auge thấy được chính mình cùng cha, cũng chính là cùng chân chính tộc trưởng so sánh, khoảng chênh lệch năng lực giữa hai người, cũng vì bản thân năng lực không đủ mà uể oải.

    Ở trong đám thợ săn thấy Auge, Tôn Chí Tân theo bản năng liền đem lực chú ý dừng lại ở trên người hắn, bởi vì đối với Tôn Chí Tân mà nói, Auge đã là người nhà, không thể không lưu ý hắn được. Đã thấy Auge sắc mặt banh thật sự khó coi, buông hai tay dọc thân siết thật chặt nắm tay, trên mặt cố gắng bày ra ra thần sắc kiên nghị, Tôn Chí Tân liền theo bản năng gật gật đầu, thực thưởng thức ý chí chiến đấu không chịu chịu thua của hắn.

    Ừ, đứa con trai lớn của mình không tệ, có vài phần thần thái của cha!

    Di ? hàn…… Ta x ! ta có thể sinh ra con trai lớn như vậy ? đột nhiên kinh ngạc không hiểu chính mình suy nghĩ cái gì, Tôn Chí Tân đổ mồ hôi lạnh nổi da gà rớt đầy đất. Lúc này vặn vẹo biểu tình rút đầu về, không thèm nhìn Auge thêm cái nào nữa.

    Toàn bộ công tác phân phối hoàn thành trong một không khí nặng nề, ngay cả thu hoạch pha phong của người trong doanh địa đều không thể hữu hiệu cải thiện loại bầu không khí này. Đám thợ săn có vẻ không vui dẫn theo người nhà lĩnh thức ăn trở về làm cơm chiều, Auge cũng lĩnh phân lượng của nhà mình trở lại lều

    Vừa thấy Auge tiến vào, Buku hứng thú nhào thẳng đến, kêu lên:“Anh trai, đã trở lại !”

    Auge cúi đầu ân một tiếng, nâng lên ánh mắt có chút bất an liếc nhìn Naaru một cái.

    Cùng Auge đối mắt là ánh mắt nghiêm túc mà mang theo khiển trách của Naaru. Thực hiển nhiên, Naaru cũng dùng những tiêu chuẩn của tộc trưởng đời tiếp theo để nghiêm khắc yêu cầu con trai lớn của mình.

    ánh mắt Auge co rụt lại, trên mặt khó kìm lòng nổi lộ ra biểu tình xấu hổ. yêu cầu của cha đối với hắn hắn không có làm được, tự nhiên là không thể đối mặt với trách cứ của Naaru.

    Tôn Chí Tân còn tưởng rằng sau khi Naaru thấy Auge tự thẹn sẽ bỏ qua, nói mấy lời an ủi cổ vũ, nào biết ánh mắt Naaru trở nên càng nghiêm khắc, ánh mắt như tên, sắc bén nhìn con trai lớn của mình, dùng ánh mắt im lặng răn dạy hắn, mãnh liệt biểu đạt sự không hài lòng của mình. Lập tức ánh mắt hơi rời đi, không hề nhìn Auge, hơi lắc đầu, miệng phát ra một tiếng than nhẹ thất vọng.

    Trong lòng Tôn Chí Tân căng thẳng, biết hành động này mang đến đả kích có bao nhiêu kinh người. Hắn biết, mỗi một người con đều không có lúc nào là không hy vọng được cha mẹ khẳng định, sự thừa nhận của cha mẹ cũng chính là động lực để bọn họ làm hết thảy mọi chuyện, sự thất vọng của cha mẹ lại càng mang đến đả kích vô tận khôn cùng.

    Quay đầu nhìn Auge, quả nhiên nhìn thấy sắc mặt hắn nháy mắt chuyển thành màu tro, một cỗ vô lực suy sút vây bọc lấy hắn, làm cho hắn cả người thoạt nhìn nhỏ đi một vòng, thân thể đứng yên trầm mặc không nói. Trong phút chốc, Tôn Chí Tân vì Auge cảm thấy vô tận đau lòng, thậm chí nhịn không được lấy ánh mắt hàm chứa tức giận trừng Naaru. Làm sao ? cũng không phải phạm vào sai lầm lớn gì, mà lại dùng thủ đoạn tàn nhẫn như vậy trừng phạt con trai mình. Phải biết rằng, im lặng khiển trách so với đả kích thân thể càng thêm đả thương người, đặc biệt Auge đứa trẻ kiêu ngạo lại cố gắng này.

    Toàn bộ quá trình cha con hai thậm chí không nói một câu, toàn bộ kết quả răn dạy hoàn thành. Cha im lặng quở trách, con trai xấu hổ tự thẹn, trong lều tràn đầy không khí làm cho người ta cực kì không thoải mái. Buku sớm đã cả kinh khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên trắng bệch, hành động hưng phấn bình trúc đem mình làm đưa cho Auge vừa sinh ra liền bị bóp chết, bất an theo bản năng thối lui đến bên cạnh Tôn Chí Tân, ôm chặt lấy một chân Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân trấn an vuốt ve đầu Buku vài cái. Buku ngẩng đầu, nhìn nhìn Tôn Chí Tân, lại nhìn xem Auge cùng Naaru, thấp thanh nói:“Zimmer……”

    Tôn Chí Tân lắc đầu, hắn vốn định khuyên giải hai câu, nghĩ đến chính mình cũng không phải là bố dượng chân chính của Auge, giống như không có lập trường để nói. Lại nghĩ đến Naaru có phương thức dạy con của chính hắn, hoàn toàn không tới phiên mình lắm miệng, liền thôi.

    sắc mặt Auge đã khó coi đến cực điểm, toàn bộ cao lớn thân thể đều rút lại , ánh mắt nhìn sang bên, chính là không dám nhìn tới ánh mắt của. Hắn sợ lại một lần nữa thấy sự thất vọng của hắn đối với mình. Mà Naaru lại ngẩng đầu, giống như không thấy Auge, cũng trầm mặc chỉ nhìn lều da thú.

    Tôn Chí Tân im lặng thở dài, càng thấy đầu. Đôi cha con này, đều là kẻ chấp ngạo, lý niệm bất đồng tự tôn tự lập của mình, rất khó khuyên giải .

    Một lát sau, Auge nắm chặt giáo đá trong tay, trên mu bàn tay nổi đầy gân xanh, không nói được một lời ly khai lều của Naaru đi về lều của mình và Buku.

    “Uy, còn cơm chiều ! Au……”

    “Đừng gọi hắn.” Naaru thản nhiên nói:“Hắn không có tư cách ăn bữa cơm này.”

    Trong lòng Tôn Chí Tân giật giật, thật sự tức giận :“Ngươi mẹ nó đánh rắm cái gì ? cái gì mà không tư cách ăn bữa cơm này ? hắn không cố gắng săn thú chắc? hắn còn chưa cố gắng đi làm việc mình nên làm chắc? hắn vất vả cố gắng cả ngày, không có công lao cũng có khổ lao, dựa vào cái gì không nên an tâm ăn một bữa cơm tối ấm áp ? một người không có khả năng một ngày đã lớn lên, ngươi phải cho hắn thời gian ! ta thấy được, Auge là đứa trẻ vĩ đại! mẹ nó mắt ta còn chưa có mù đâu ! đứa trẻ như vậy nếu đưa đến chỗ ta trước đây, sẽ vĩ đại biết bao nhiêu!” Khẩu khí vừa chuyển, chua ngoa trào phúng nói:“Nga, ngươi nhưng thật ra có tư cách . Ân ? ngươi ở đây ngủ cả ngày, chuyện gì cũng chưa làm, một con mồi cũng không có, ngươi không cho con trai mình ăn cơm chiều, ngươi nhưng thật ra có thể an tâm nuốt trôi đi. Ta thật sự là bội phục, bội phục !”

    Naaru quay đầu nhìn về phía Tôn Chí Tân, trên mặt là sự giận dữ nghiêm nghị mà áp lực Tôn Chí Tân chưa từng thấy:“Thời gian sẽ không chờ đợi cước bộ của con người, mùa đông lại càng sẽ không bởi vì con người thong thả trưởng thành mà trì hoãn. Không chịu lớn lên đối mặt sinh hoạt khắc nghiệt, kết cục đều là tử vong. Thấy hắn chết đi, hay là thấy hắn cường đại lên, ngươi nói ta nên tuyển người nào ? hắn là con ta, nên học bộ dáng của ta lãnh đạo tộc nhân. Việc này sẽ không bởi vì hắn có phải con trai tộc trưởng hay không mà sảy ra thay đổi. Những đứa trẻ lớn lên giống hắn, có ai không vì trở thành tộc trưởng mà cố gắng ? tộc trưởng, là vinh dự, lại là trách nhiệm ! vinh dự của ta hắn không chiếm được, trách nhiệm của hắn ta không thể vì hắn hỗ trợ. Hắn bất hạnh sinh ra ở nhà tộc trưởng, liền càng phải có giác ngộ này, hắn sẽ so với con cái của thành viên bộ tộc bình thường sinh hoạt càng thêm gian nan ! làm việc không tốt nên có trừng phạt, bữa cơm tối này hắn chính là không tư cách ăn !”

    Tôn Chí Tân lại bị Naaru nói một phen há mồm bế lưỡi, hắn vốn tưởng rằng Naaru bị chọc giận sẽ nói cái gì con ta, không tới phiên ngươi tới quản giáo nhúng tay linh tinh gì đó, kết quả không nghĩ tới nghe được cái này. Muốn phản bác, lại không biết lấy gì để phản bác, liền kinh ngạc há miệng, nhìn Naaru ngẩn người.

    Naaru nhìn bộ dạng ngốc của Tôn Chí Tân, tức giận trong bụng vừa bị ngôn ngữ chua ngoa của hắn kích ra đều tiêu xuống, nói:“Tiểu tân, ta đối với hắn nghiêm khắc một chút, là muốn làm cho hắn trở nên càng cường đại hơn. Muốn sống không dễ dàng, phải không ngừng lớn mạnh lên mới được.”

    Tôn Chí Tân còn chưa hết một bụng tức, nói:“chẳng liên quan tới ta ? cũng không phải con ta. Bất quá, người không thể nói cường đại có thể cường đại, ngươi hẳn là đối với hắn kiên nhẫn nhiều hơn, cho hắn thời gian để trưởng thành.”

    Thực hiển nhiên Naaru chỉ nghe vào hai câu đầu, nhất thời chán nản:“Sao lại không phải con trai ngươi? ngươi là Zimmer của ta ! hắn là con ta chính là con trai ngươi!”

    Gia, ta năm nay mới hai mươi ba tuổi, sinh không ra con trai lớn như vậy có được hay không…… không nói cũng không kia công năng…… Ta là nhân sĩ thanh thuần sinh trưởng dưới lá cớ đỏ của tổ quốc, không có cách nào so sánh với đám từ nhỏ đã phát tình như các ngươi được

    “Ngươi ở càm ràm cái gì ?”

    Tôn Chí Tân lớn tiếng đáp:“Không có ! ta đi làm cơm chiều.”

    Không bao lâu sau cơm chiều đã dậy mùi, tay nghề tốt của Tôn Chí Tân lại một lần nữa bày ra. Cơm chiều như trước là món nấm thập cẩm, Tôn Chí Tân vừa ăn vừa thừa dịp Naaru không chú ý giấu một chút vào trong cái chén đá bên cạnh, tính đợi lát nữa đưa cho Auge ăn. Naaru bởi vì bị thương, hôm nay không có ngồi vây quanh lại đây, một mình ở trên tấm da gấu ăn, không quá dễ dàng phát hiện động tác nho nhỏ của Tôn Chí Tân. Quá một hồi Buku phát hiện ra, tiểu quỷ thông minh nghĩ một chút đã hiểu được Tôn Chí Tân đang làm gì, bất động thanh sắc đi động thân thể che đi ánh mắt Naaru, cực có ăn ý yểm trợ Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân lặng lẽ dựng ngón tay cái với Buku, tiểu quỷ, rất tốt ! ta quyết định về sau càng thêm thương ngươi !

    27, con trai cha dượng…

    Ăn cơm tối xong Tôn Chí Tân lấy cớ đi rửa nồi, Buku lấy cớ cùng Zimmer đi rửa nồi , hai người lén lút đi ra khỏi lều.

    Buku rất tự giác mang theo nồi đi ra bờ sông, miệng nói:“Zimmer, ta đi rửa nồi. Ngươi đi đưa đồ ăn cho anh trai , ta rửa xong rồi cứ tới đây.”

    Tôn Chí Tân bưng bát đá đi đến chỗ Auge , tiểu tử kia hôm nay ngay cả giáo đá cũng không mài, ủ rũ nằm trên mặt đất, ánh mắt kinh ngạc nhìn vào đỉnh lều, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

    Thấy Tôn Chí Tân tiến vào, Auge ngẩn ra. Tôn Chí Tân vội vàng dựng thẳng ngón tay:“Hư !”

    Lập tức nghe thấy được mùi đồ ăn, lại thấy đồ ăn trong tay Tôn Chí Tân, Auge bỗng nhiên dựng người dậy, xoay người đưa lưng về phía Tôn Chí Tân.

    Dưới váy da thú lộ ra cái mông tròn tròn của Auge, Tôn Chí Tân nhìn thấy đau mắt một trận. Hắc, mông của tiểu tử này, chặt chẽ rắn chắc ,dễ nhìn giống của cha hắn!

    X ! suy nghĩ gì đây ? Tôn Chí Tân tự vấn một trận, nhỏ giọng nói:“Auge, đến ăn đi.” Không thể không nhỏ tiếng, lều của Naaru cách cũng không xa, lớn tiếng sẽ bị nghe được.

    “Không ăn !” Auge rầu rĩ nói.

    Hắc ! đứa trẻ chết tiệt này ! tính tình thật không được tự nhiên ! còn dỗi với cha hắn nữa.

    “Ngoan, đến ăn.” Tôn Chí Tân nhỏ giọng dỗ:“Ta cùng Buku bí mật giữ cho ngươi đó -”

    “Không ăn !”

    “Đến ăn thôi ! chút nữa bị lạnh mỡ sẽ đóng lại, đến lúc đó sẽ khó ăn.”

    “Không ăn ! cha nói qua, ta không có tư cách ăn.” Auge rầu rĩ nói.

    Tôn Chí Tân vươn tay đem thân thể Auge kéo lại, người nọ thân mình chuyển lại, mặt vẫn như cũ chuyển hướng sang bên.

    Di ? cảm xúc thật tốt ! làn da tràn đầy sự co dãn của tuổi trẻ, dưới da đều là những khối cơ bắp, só với cha hắn một thân da thô sờ rất thoải mái. Theo bản năng dùng sức sờ soạng thếm mấy cái, Tôn Chí Tân đồng học ăn bớt một chút cũng không có tự giác.

    Sờ đến là thư thái Tôn Chí Tân mới buông bát, dựa lưng vào Auge, nói:“Vì cái gì không tư cách ăn ?”

    Auge ông thanh ông khí nói:“Ta lúc săn thú không có làm tốt, đương nhiên không tư cách ăn. Cha……” Khẽ cắn môi, lại nói:“Đối với ta rất thất vọng, ta không đạt tới yêu cầu của hắn.”

    Thật không được tự nhiên ! bất quá không được tự nhiên như vậy chính là xuất phát từ tự vấn không hài lòng, làm cho Tôn Chí Tân vừa bội phục vừa vui mừng. Đương nhiên một phần dỗi thì cũng có, Tôn Chí Tân thật đúng là không tin Auge thanh niên trẻ tuổi sẽ không nổi tính tình. Ai nha, thời kì nổi loạn, thật hạnh phúc…… Chính mình đã trải qua, thật sự là tuổi thanh xuân qua đi liền không trở lại nữa.

    Nghĩ nghĩ, Tôn Chí Tân nói:“Naaru là tấm gương học tập của ngươi?”

    “Phải.”

    Tôn Chí Tân kéo dài thanh âm:“hình như…… tấm gương này cũng không ra sao a.”

    Auge bỗng nhiên quay đầu, bản năng bảo hộ cha mình:“Ngươi nói bậy !”

    “Không phải sao ? một tấm gương tốt nên làm gương tốt, dùng hành động của mình làm điển hình, để cho người khác học theo hắn mỗi tiếng nói cử động trở thành càng người vĩ đại. Mà không phải người khác làm việc không phù hợp với chuẩn tắc của mình liền đi trách cứ người khác.” Tôn Chí Tân cố ý thâu thiên hoán nhật trộm đổi lý niệm, Naaru là cha của Auge, tự nhiên là có chức trách giáo dục con trai, hình tượng của hắn đối với Auge mà nói không chỉ có một cái gọi là tấm gương như vậy.

    Bất quá Auge sao có thể so với sự giảo hoạt mà xã hội hiện đại mang đến, lúc này đã bị lệch phương hướng, thấp giọng nói:“Không phải như vậy. Là ta tự mình không làm tốt, làm cho hắn thất vọng.”

    Biết chịu tự phê bình đều là người vĩ đại, Tôn Chí Tân luôn luôn cố chấp cho rằng như vậy. Lập tức vỗ vỗ tấm lưng trần của Auge, vừa an ủi cũng vừa thuận tay ăn bớt. Không có cách nào, tiểu tử này vuốt thật sự rất thoải mái…… Giống như một con bulldog vậy, bóng loáng trơn mịn, lại còn chắc nịch !

    “Naaru thất vọng về ngươi, ngươi rất thương tâm ?”

    Auge nắm chặt bàn tay, không lên tiếng.

    Tiểu tử này là một người tâm cao khí ngạo, không phải sao, toàn để tâm vào chuyện vụn vặt. Tôn Chí Tân cười cười, nói:“Vì cái gì không đổi góc độ suy nghĩ? hắn vì thất vọng về ngươi? bởi vì hắn đối với ngươi có rất nhiều hy vọng, mà ngươi lại không đạt tới tiêu chuẩn của hắn, hắn mới thất vọng. Nếu hắn không thích ngươi, đối với ngươi không ôm hi vọng, làm sao lại thất vọng ?”

    Auge thấp giọng nói:“Ngươi không hiểu.”

    Tôn Chí Tân lắc đầu:“Ngươi nhầm rồi. Ta biết, còn hiểu so với ngươi tưởng tượng nhiều hơn nhiều.” Cười cười, lại nói:“Ta không phải từ đá sinh ra, ta cũng có cha. Mà cha ta lại không tốt như người cha Naaru của ngươi. Hắn luôn chỉ lo lý tưởng không thực tế của mình, muốn giàu có, muốn cường đại, muốn trở nên bất đồng, muốn trở nên nổi bật đạt được tôn trọng của người khác, muốn tất cả mọi người phải để mắt đến hắn. Mà không phải giống như Naaru, làm đến nơi đến chốn vì gia đình, vì tộc nhân bận rộn. Cha ta hắn không phải một người chịu chuyên chuyên cần cần làm việc, làm gì cũng chỉ tính bớt sức lực đi đường tắt. Con người sống một đời, vô luận việc lớn hay việc nhỏ, nào có đường tắt thật sự mà đi? Cuối cùng kết quả chỉ có thể là đi vào lối rẽ, hơn nữa càng đi càng xa, rốt cuộc không thể quay đầu.”

    Auge nghe có chút nhập thần, hỏi:“Thật sao ? hắn cuối cùng làm sao ?”

    một củ lạc liền của công an đem hắn đưa trở về với đất chứ sao, cũng không biết hiện tại có phải một lần nữa đầu thai hay không, hoặc là giống như mình xuyên qua đến nơi nào không biết . Tôn Chí Tân bĩu môi, tránh nặng tìm nhẹ nói:“Thì cứ thế thôi. Chuyện gì cũng có nhân quả, gieo hạt tốt thì có quả tốt, gieo hạt xấu thì phải nhận quả xấu. Mọi việc đều công bằng, mở đầu thế nào thì sẽ có kết cục tương ứng.”

    “Vậy còn ngươi ?”

    Tôn Chí Tân xuất thần tua lại hồi ức, nói:“Ta ? ta đương nhiên là vẫn đuổi theo sau lưng hắn. Cố gắng, cố gắng, lại cố gắng, hy vọng ánh mắt cha sẽ nhìn lại đây, đặt trên người ta. Ta vẫn mơ có một ngày hắn sẽ quay đầu lại nhìn ta, bỗng nhiên phát hiện con trai mình thực cố gắng ở làm một đứa con ngoan.”

    Auge có chút khẩn trương:“Kết quả ?”

    “Kết quả, hắn vẫn không chịu liếc mắt xem ta một cái, ý tưởng không thực tế chiếm cứ toàn bộ lực chú ý của hắn, không có thời gian quay đầu lại nhìn ta.”

    Auge giật mình nhìn Tôn Chí Tân, muốn an ủi, lại không biết làm như thế nào, chỉ có thể trừng mắt nhìn hắn.

    Tôn Chí Tân phục hồi lại tinh thần, ngượng ngùng gãi gãi đầu, nói:“Hải, không cần dùng loại ánh mắt này nhìn ta, sự vật đều có mặt xấu mặt tốt. Giống như ta, bởi vì thái độ cha của với ta, ta mới đạt được rất nhiều ưu việt. Ta không giống đứa trẻ khác ỷ lại cha và mẹ, ta trở nên độc lập, học xử lý hết thảy sự tình của bản thân. Ta sinh hoạt rất tốt, mọi sự vạn vật luôn như vậy, một cửa sổ đóng vào sẽ mở ra một cánh cửa khác.”

    Cuối cùng Auge một câu nghe cũng không hiểu, Tôn Chí Tân chỉ đành dùng để ngôn ngữ bộ lạc để miêu tả. Câu nói kia đối một người tiền sử mà nói, không chỉ có lạ lẫm, còn một chút quá văn nghệ, quá triết học.

    Thấy Auge vẻ mặt biểu tình liên tục thay đổi, không có khinh mạn kiêu ngạo như bình thường, còn có chút khả ái. Tôn Chí Tân liền nở nụ cười, lại nói:“Cha của ngươi cùng cha ta không giống nhau, ánh mắt hắn vẫn đều dừng lại trên người ngươi, đây là sự chú ý mà ta chưa từng có được, cho nên ngươi hạnh phúc hơn so với ta, đừng có phúc mà không biết hưởng. yêu cầu nghiêm khắc, đại biểu cho kỳ vọng rất cao. Ta muốn nói là, cha ngươi tốt hơn cha ta, nên biết quý trọng. Hắn đối với ngươi thất vọng ? phải, hắn đối với ngươi thất vọng. Mà thất vọng là bởi vì có hy vọng, cho nên ngươi phải hiểu được một chuyện, đó là cha ngươi rất yêu ngươi, đối với ngươi ôm hy vọng rất lớn. Hắn hy vọng vọng tử Thành Long…… Ân, chính là đối với ngươi rất chú ý, muốn nhìn thấy ngươi thành công vượt qua cả hắn.”

    “Ta vượt qua hắn?” Auge cười nhạo:“Cha rất cường đại , ta không thể so với hắn”

    “Chỉ là hiện tại !” Tôn Chí Tân rất khẳng định nói:“Tương lai ngươi tất nhiên sẽ vượt qua hắn.”

    Auge kìm lòng không đậu trong mắt sáng lên:“Vì sao ?”

    “vì ngươi còn rất trẻ; Bởi vì ngươi rất cố gắng; Bởi vì tính cách không chịu chịu thua của ngươi; Bởi vì ngươi là một đứa con có hiếu; Còn bởi vì ngươi có một người cha tốt , hắn là tấm gương ưu tú nhất! ngươi tất nhiên sẽ học theo con đường của hắn tiếp tục đi tới, chung quy sẽ có một ngày vượt qua hắn ! đi trên con đường của chính mình, sáng tạo vinh quang chỉ thuộc về mình!”

    một khắc kia, Ánh mắt Tôn Chí Tân rất sáng, sáng như bảo thạch thôi xán nhất! Auge nhìn xem hoa mắt thần mê, lại ở trong mắt hắn thấy được thần thái tràn gập tin tưởng và chờ mong với mình, làm cho Auge nhịp tim không thể khống chế không ngừng bay lên. Trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy toàn thân máu chảy cuồn cuộn, không thể kìm nén thấp giọng hỏi:“Ta có thể ?”

    Tôn Chí Tân dùng ánh mắt ta xem trọng ngươi nghiêm túc nhìn hắn, thực khẳng định nói:“Có thể ! nhưng càng phải cố gắng, càng phải chăm chỉ, đồng thời càng phải khiêm tốn, càng phải chịu được suy sụp cũng như đả kích. Tóm lại một câu, thì là: Tuyệt không chịu thua !”

    “Phải, ta sẽ như vậy !” Auge thề.

    “Ta sẽ dõi theo ngươi !” Tôn Chí Tân cũng nói. Lập tức dùng khửu tay đỉnh đỉnh sau lưng Auge:“Ta nói, có nên vì thành công phía trước chúc mừng một chút trước?”

    “Phải ?”

    “Có thức ăn ngon đây, trước dùng tạm nó để chúc mừng, vì thành công về sau.”

    “Không ăn !”

    “Ngươi đứa trẻ chết tiệt này! sao lại không được tự nhiên như vậy ?”

    khẩu khí này, Auge nghe được cực kỳ muốn cười, đả kích mà sự thất vọng của Naaru mang đến rốt cục bị Tôn Chí Tân bị xua tan không ít.

    Tôn Chí Tân dùng nhéo một cái trên làn da trơn mịn của Auge mạt một bả, nói:“Ngươi tên vương bát đản này dám can đảm không nghe lời ? ăn ! lão tử cùng Buku tân tân khổ khổ mới dấu được một chén như vậy, miễn bàn có bao nhiêu khổ cực ! cha ngươi kia cùng Cái ánh mắt hệt như dã thú của cha ngươi thật đúng là sắc bén, muốn làm chút động tác nhỏ quả không dễ dàng. Ngươi không ăn chính là không cho ta mặt mũi, lão tử hôm nay cho dù là tọng cũng phải bắt ngươi nuốt vào!”

    “Cha sẽ biết .” Auge vẫn qua không được một cửa kia của chính mình, cảm thấy biểu hiện hôm nay không tốt, hẳn là nên trừng phạt.

    “Mặc kệ tên đầu trâu kia. Ngươi lặng lẽ ăn, ai biết ? hơn nữa, không ăn ngày mai như thế nào có sức ? không có sức sẽ không có cách nào săn thú tốt . Không săn thú tốt sẽ không thể trưởng thành. Không trưởng thành sẽ không thể trở thành dũng sĩ vĩ đại vượt qua cha ngươi. Không trở thành dũng sĩ vĩ đại sẽ khiến cho cha ngươi thất vọng. Hiểu không ?”

    Không rõ…… Auge đã sắp bị một tràng xoắn xuýt liên tiếp như nhiễu khẩu lệnh kia của Tôn Chí Tân làm cho đầu óc choáng váng, trong lòng hiểu được Zimmer này không giống mẹ của mình, rất khó ứng phó cũng rất khó đối phó, không ăn một chén kia, chỉ sợ cả đêm cũng không được yên tĩnh.

    Thở dài, nói:“Ta ăn.”

    “Ngoan ~” Tôn Chí Tân mị mắt cười.

    Auge đảo mắt xem thường, thành thật bưng đồ lên bắt đầu ăn.

    “Ta nói, ngươi khi ăn có thể nhỏ giọng một chút hay không? cha ngươi ở ngay bên kia, cẩn thận bị nghe thấy.” Quả thực chịu không nổi, thô lỗ cũng phải có hạn chứ, hực sự cần phải ăn cái gì cũng nhất định phải như heo tạp thế kia à? trước kia chỉ cảm thấy thô lỗ, nhưng là một nam nhân hào phóng, không phải không thể chịu được. Hiện tại thì bởi vì là ban đêm yên tĩnh, động tĩnh phóng đại gấp mười lần lên xong hiệu quả đúng là quá mức kinh tủng.

    Không để ý, Auge tiếp tục ăn như heo. Không thể không nói, đồ ăn Zimmer làm khi bụng đói ăn vào càng ngon……

    “Tiểu tân ?” Naaru ở trong lều đợi Tôn Chí Tân mãi không trở lại, theo bản năng gọi một tiếng.

    Không có đáp lại, nhưng thật ra có mùi thức ăn quen thuộc theo gió đêm từ lều của Auge và Buku truyền đến.

    toàn bộ doanh địa , có thể đem thức ăn làm ra loại hương vị này chỉ có Tôn Chí Tân. Naaru hít mũi, không biết làm thế nào cười khổ lắc đầu, trong lòng biết rõ ràng người này đi đâu.

    Hắn thực sự cho là mình không phát hiện mấy động tác nhỏ của hắn sao? còn có Buku, nghĩ rằng cái thân thể nhỏ xíu kia thật sự có thể che chắn tầm mắt của mình? Mình chẳng qua là mở một mắt nhắm một mắt mà thôi.

    Hắn quả thật không thể không dung túng Tôn Chí Tân, muốn sủng hắn che chở hắn, hắn muốn làm gì đều tùy hắn. Mặt khác Auge đói bụng hắn thật có thể không đau lòng ? mình là cha hắn, đứa trẻ kia và hắn có không thể cắt đứt liên hệ cốt nhục, đương nhiên đau lòng. Chỉ là đau lòng cũng không thể lộ ra, càng không thể không giữ lời, hắn phải ở trước mặt Auge làm một người cha nghiêm khắc. Đây là vì tốt cho hắn, tin tưởng một ngày nào đó hắn có thể hiểu được nỗi khổ của mình. Nhưng là…… Nếu là Tôn Chí Tân vụng trộm cho hắn ăn , tính chất liền hoàn toàn không giống . Không liên quan đến mình, đúng không ?

    Auge, ngươi thật may mắn có một Zimmer và em trai tốt, khắp nơi đều giữ gìn bảo vệ ngươi.. Naaru nhìn bầu trời đêm ngoài lều im lặng nhếch miệng mỉm cười.

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký