Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 48-50

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    48, Tiger tâm tư…

    Thêm một lúc lại sắp đến giờ cơm tối, một đám nữ nhân liền ai về nhà đó. Tôn Chí Tân một mình một người chậm rãi đem tấm lưới lớn kia cuộn lại, mang về lều của mình.

    Buổi chiều các nữ nhân cao hứng phấn chấn thí nghiệm lưới cá hơn mười lần, ước chừng bắt được khoảng mười hai mười ba cân cá. Tôn Chí Tân một con cũng không lấy, mười hai, mười ba cân cũng không đủ để hai mươi mấy người chia nhau, đơn giản bảo Shiren giữ hết, muối xong phơi nắng, gộp luôn vào thức ăn dự trữ cho mùa đông.

    Tôn Chí Tân đem lưới cá để ở sau sau chui vào trong rừng cây đi hái chút rau dại, lại ở trên cây khô phát hiện chút mộc nhĩ, liền đem hái hết trở về, buổi tối làm mộc nhĩ xào thịt, làm thêm một món rau nhẹ như hôm qua. thủ pháp chế biến thức ăn này trước kia chưa xuất hiện, tất cả mọi người cảm thấy hứng thú, mà Buku thích ăn rau, đồng thời vì thân thể khỏe mạnh cũng phải bổ sung vitamin, cho nên Tôn Chí Tân đang ý đồ cải thiện thói quen sinh hoạt của nhà Naaru. Mấy ngày hôm trước vô ý thấy Auge có hiện tượng chảy máu chân răng, đây là rõ ràng biểu hiện thiếu vitamin, cho nên rau này đứa trẻ chết tiệt kia không muốn cũng phải ăn !

    Lại tùy tay hái mấy đóa hoa cúc dại, trở lại trong lều nấu một bình trà hoa cúc, mới bắt đầu động thủ thái rau

    Mấy món nhẹ làm nhoắng cái là xong, mà thịt để ăn hiện tại đều là phân hôm nào ăn hôm đo, phần dư đều đem đi muối chuẩn bị qua mùa đông, vốn không có sẵn, phải đợi Naaru bọn họ săn thú trở về mới có.

    Bất quá một lát sau Buku từ trong rừng chạy ra, chia tay đám bạn, lập tức chạy tới chỗ của Tôn Chí Tân.

    “Zimmer ! xem ta săn được cái gì ?”

    Tôn Chí Tân liếc một cái liền vui vẻ, đó là một con chồn, còn không tiểu, năm người ăn tuy nói không đủ, nhưng thêm cơm cũng không tệ . Loài này chất thịt non mịn, muối một chút thì phong vị độc đáo, mà ăn tươi cũng một đạo mỹ vị. Tôn Chí Tân đêm nó đi muối, treo bên ngoài để gió hong khô. Con mồi trẻ con săn được như thế này, không thuộc phạm vi phân phối, muốn xử lý thế nào thì xử lý. Dạo này tiểu gia hỏa này rất có bản lĩnh, đi vào rừng một lúc hoặc ít hoặc nhiều có thể mang về một ít con mồi.

    Nghĩ nghĩ, lại đem mười con thanh mi Buku săn trước đó xuống, dùng nước rửa rồi cho vào nồi chưng. Thanh mi Buku thỉnh thoảng vẫn săn được, Tôn Chí Tân ngại chúng nó ít thịt không ăn, đem muối rồi để ra ngoài hong gió, hiện giờ tích được không ít, có thể ăn đã một trận còn thừa.

    trước đây Tôn Chí Tân làm không ít loại chuyện này, cầm cung đi đánh Ma Tước, mang về nhà cho mẹ làm lông rồi ướp muối và hương liệu, để ra ngoài trời cho gió thổi khô, làm thành một món ăn vặt có phong vị độc đáo. lúc Ăn có thể chưng hoặc xào, xào thì thơm, chưng thì mềm, mỗi loại một phong vị. Khi đó cha vẫn còn, hai cha con cùng nhau xé thịt Ma Tước muối ăn, cái loại thịt mặn thơm nhai sướng miệng này vô luận nhậu kèm với rượu hay ăn không cũng đều thập phần mỹ vị. Hiện tại nghĩ đến, hồi ức khi cùng cha xé thịt ăn chung ấm áp vô cùng, là một trong những khoảng thời gian vui vẻ vốn không nhiều lắm lúc ở cạnh cha trong trí nhớ của Tôn Chí Tân.

    lúc Naaru vào liền thấy Tôn Chí Tân nhìn nồi xuất thần, toàn bộ lều đều là mùi thịt muối, chỉ là người nọ không biết suy nghĩ cái gì, biểu tình có chút ngốc, lại có chút ngọt ngào, ánh mắt xuyên qua nồi không biết lang thang đến chốn nào.

    “Tiểu tân, đang nghĩ cái gì ?” Không có người ngoài, Naaru hay cách gọi thân thiết này để gọi hắn.

    Tôn Chí Tân đột nhiên phục hồi tinh thần lại, ngượng ngùng nói:“Không có gì. Ngươi đã trở lại.”

    Naaru ứng thanh, nói:“Không nghĩ tới Tiger cũng không tệ lắm, là một tay săn giỏi. Luyện tập hai ngày đã có dáng vẻ của một thợ săn không tệ . Hôm nay săn được trâu rừng không thiếu công lao của hắn!”

    Lần đầu tiên nghe thấy Naaru khen Tiger , Tôn Chí Tân có chút ngạc nhiên. Kia hai người không phải vẫn không ưa nhau sao ? lập tức lại thoải mái, Naaru tính cách hào phóng, không phải loại người hay mang thù, nghĩ đến hắn thấy Tiger vĩ đại, sẽ không bởi vì hai người khó chịu liền gạt bỏ ưu điểm của hắn. Nghĩ đến đây Tôn Chí Tân không khỏi nhìn Naaru thêm vài lần, nam nhân lòng dạ rộng lớn như thảo nguyên làm cho người ta không có cách nào không sinh hảo cảm.

    sau đó Tiger liền cùng Auge cùng nhau tiến vào lều của Tôn Chí Tân, trên vai Tiger khiêng một cái chân trâu rừng lớn, xem ra là công săn thú hôm nay.

    Auge tự rót cho mình một chén nước, uống một ngụm liền nhăn mặt, sau đó chẹp chẹp ba cái, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Rồi sau đó lại rót thêm hai chén, một ly đưa cho Naaru, một ly đưa cho Tiger . Tôn Chí Tân nhìn chỉ cười thầm trong lòng, Auge đứa trẻ không được tự nhiên này có không được tự nhiên mấy đi nữa cũng giống như những người khác, anh hùng trọng anh hùng, xem ra biểu hiện của Tiger hôm nay nhất định thập phần nổi trội xuất sắc, mới dùng hành động anh hùng của mình chinh phục được Auger. Nghĩ đến đây không khỏi lại có chút ghen tị, lúc nào mới có thể đến phiên mình đi săn thú, cũng được biểu hiện một chút đây?

    Tiger nâng chén uống một ngụm, cũng giống Auge nhăn mắt, xem ra một chốc không tiếp thụ được hương vị hoa cúc dại.

    “mùi vị gì vậy ?” Tiger hỏi.

    “Hoa cúc dại.” Tôn Chí Tân đáp, lại giải thích:“ cúc dại đem nấu nước uống, có thể thanh nhiệt giải độc, như các ngươi cả ngày đội nắng bôn ba, rất nên uống nó hạ nhiệt. Nghe ta , uống nhiều một chút, uống thêm mấy ngụm sẽ thích ứng mùi vị kia, sau đó sẽ phát hiện nó sau đắng có ngọt, tươi mát mà hợp lòng người, hương vị kỳ thật không tệ.”

    Naaru cùng Tiger nghe được cái hiểu cái không, nhưng biết Tôn Chí Tân vì bọn họ chuẩn bị nước hoa cúc này là vì tốt cho mình. Hai người trong lòng đều dâng lên cảm giác ấm áp được người quan tâm, uống hết trong chén lại rót thêm trà cúc từ trong bình chậm rãi uống. Không cần nói, trong nước có hương vị hoa cúc, mới uống sẽ không quen, nhưng uống thêm mấy ngụm sẽ cảm nhận được trong mùi vị thảo dược kia có một cỗ thanh lương ngọt lành, cảm thấy so với nước trắng ngon hơn.

    Đặc biệt Tôn Chí Tân hạ nhiệt của trà hoa cúc xuống vừa đúng độ, tức là không nóng đến khó có thể nuốt xuống, cũng không dùng nước sông làm lạnh, bởi vì săn thú là hoạt động kịch liệt, khiêng con mồi to nặng chạy về doanh địa cũng không phải chuyện thoải mái gì, cho nên uống đồ quá lạnh đối với thân thể không tốt lắm. Ngược lại nhiệt độ không nóng không lạnh này, uống không phỏng miệng, vào bụng rồi cỗ cảm giác mát kia liền chậm rãi từ trong r

    Nhâm nhi trà hoa cúc trong chén, trong một chốc hai người đều cảm thấy Tôn Chí Tân tri kỷ đến cực điểm, bên người nếu có người như vậy làm bạn là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời. Hai nam nhân liền không hẹn mà cùng nhìn thoáng qua Tôn Chí Tân, lại nhìn về phía đối phương, trong mắt tia lửa điện đùng đùng bắn ra bốn phía

    Tôn Chí Tân không có thấy Một vòng ánh mắt đánh giá, lực chú ý tất cả dồn vào thanh mi trong nồi. Mà Auge lại thèm thuồng con dao Thụy Sĩ của hắn, Tôn Chí Tân không có cách nào chỉ đành đưa cho hắn, Auge hứng thú mở lưỡi dao, dùng biểu tình giống như cúng bái hoặc ở trong phòng thí nghiệm đi cắt chân trâu. Buku tự nhiên là dính lấy anh trai, chuyên chú nhìn hắn cắt chân trâu, bộ dáng khiến Tôn Chí Tân liên tưởng đến mấy đứa nhỏ ở hiện đại không có tiền mua máy chơi game, liền đứng ở bên cạnh máy chơi game hết sức chăm chú xem người khác chơi. Tương tự dữ dội cỡ nào……Đều si mê mà thần hồn điên đảo, cứ như cái người đang cắt thịt chính là mình vậy.

    Tôn Chí Tân nhìn một cái liền nhịn không được cười đến đau bụng. nghe tiếng cười ha ha, Naaru cùng Tiger đều quay mắt xem hắn, sủng nịch và dung túng trong mắt cư nhiên cũng giống hệt nhau.

    Cơm tối là mộc nhĩ xào thịt, một món rau mát lành giống như đêm qua, món chính là cái chân trâu mới được chia về. Tôn Chí Tân lần này dùng phương pháp nướng thịt Brazil, đặt chân trâu lên cái giá vừa dựng tạm xoay nướng. Vừa nướng vừa quét từng lớp tương thịt vụn lên, nướng chín một tầng trên mặt là lập tức dùng dao cắt xuống, tuần hoàn như thế

    Phương pháp nướng thịt này cái hay nhất là chỗ vừa chín liền bị cắt xuống ăn, không cần đợi chín hết mà bị khô, bảo lưu hoàn toàn nước thịt ngon ngọt, ăn vào miệng một chút cũng không có cảm giác dai nhai không được, quả nhiên là vừa nộn vừa ngon, kết hợp với đồ chấm mà Tôn Chí Tân phối chế, mọi người ăn hô to đã ghiền.

    thấy kia chân trâu kia ở trên lửa không ngừng quay, mỡ chảy xuống lửa bắn lên, lóe lên một ngọn lửa đỏ cam nho nhỏ, lại tản mát ra mùi thiêu nướng mang theo vị cháy sém, như rượu ngon làm say lòng người. Một tảng chân trâu bị nướng xém bên ngoài, nước mỡ bao quanh, trong màu vàng kim bắt mắt lộ ra sắc đỏ, ăn vào miệng tươi ngon trơn truột, làm cho người ta ngay cả đầu lưỡi cũng muốn nuốt luôn vào.

    Tới lúc này Tiger đã bội phục sát đất đối với tay nghề của Tôn Chí Tân, trong lòng lo âu về sau nếu không được ăn đồ người này làm, thức ăn khác hắn làm sao mới nuốt trôi đây?

    Cơm tối qua đi tất cả mọi người đều ăn quá no, lười biếng ở tại chỗ không chịu nhúc nhích. Tôn Chí Tân đi rửa nồi trở về, lại đem thanh mi chưng lấy ra cho mọi người nhâm nhi.

    Mọi người vốn đã ăn no, nhưng ngửi mùi thanh mi vẫn không nhịn được, mỗi người lấy mỗi con tự xé ăn. Thanh mi muối phơi gió chất thịt dai mà khô, ăn vào cả miệng thơm hương, càng ăn càng ra vị. Mà thịt nó ít, vĩnh viễn không thỏa mãn cảm giác no mồm, cho nên lưu lại cảm giác thèm thuồng, một khi đã ăn thì rất khó dừng lại.

    Auge cùng Buku hai anh em thân thân thiết thiết chia nhau thịt chim, bọn nó phát hiện một dụng cụ trong bộ dao Thụy Sĩ có thể dễ dàng tách thịt thanh mi. Hai anh em ở một chỗ chơi đến mặt mày hớn hở cảm thấy tách thịt còn vui hơn ăn.

    Tôn Chí Tân đột nhiên nhớ tới cái gì, đem tấm lưới đã cuốn lại kia lấy ra đưa cho Tiger :“ cho ngươi.”

    “cái gì vậy?”

    Tôn Chí Tân l ác liệt thừa nước đục thả câu, nói:“Ngươi nhìn trước đi đã”

    Tiger mở lưới cá ra, toàn lỗ nhỏ, vẫn không hiểu được là cái gì. Nhưng trong lòng cảm thấy nguyên liệu làm ra nó thật mới mẻ, chưa từng thấy qua, thử tách sợi đay trên lưới ra nhìn cho kỹ.

    Tôn Chí Tân đen mặt, giành lấy lưới cá sợi đay đang bị Tiger dỡ ra nghiên cứu, tức giận làm mẫu nói:“Giống như vậy, trước đem nó ra biển. Buộc với vất nặng để một đầu trầm xuống biển. Để hai người có sức lớn kéo nó di chuyển, sau đó……….cần chừng bảy, tám người phụ vào kéo lên bờ. Ngươi nghĩ đi, phàm là cá bị nó thu vào, đến khi khép lưới lại, có phải đều tụ lại trong lưới không? Khi đó có thể dễ dàng thu hoạch. Thứ này là công cụ chuyên dùng để bắt cá, gọi là lưới đánh cá, là ta cùng phụ nữ trong tộc dệt cả buổi chiều hôm nay mới xong.”

    Tiger nghe được vừa mừng vừa sợ, là một tộc trưởng bộ tộc gió biển sinh hoạt ven biển, nghe Tôn Chí Tân thuyết minh sao có thể không hiểu được tác dụng của còn lưới cá? trong khoảnh khắc ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng đều mơ hồ một tầng vui mừng, có công cụ này, thu hoạch cá của thành viên bộ tộc nhất định tăng lên, thực là một thứ khó lường.

    “Thật sự cho ta ?” Tiger mừng rỡ cảm thấy có chút không chân thật.

    Tôn Chí Tân cười nói:“Đương nhiên là cho ngươi. bộ tộc thợ săn không ở ven biển, làm sao dùng được tấm lưới lớn như thế? loại lưới này là lưới kéo, thích hợp đánh bắt cá ở bãi biển bằng phẳng rộng lớn, mà bộ tộc thợ săn chỉ có sông nhỏ, thích hợp dùng lưới dính loại nhỏ.”

    Tiger vui vẻ rạo rực nhận lấy lưới cá, kìm lòng không được dùng ánh mắt lòe lòe tỏa sáng nhìn Tôn Chí Tân:“Vì sao đột nhiên nghĩ đến đưa cái này cho ta ?”

    Tôn Chí Tân vui vẻ, cười nói:“Rốt cuộc là ta ngốc hay ngươi ngốc ? bộ tộc gió biển của ngươi dựa vào ra biển bắt cá mà sống, cần nhất công cụ phù hợp. Chẳng lẽ ngươi nghĩ không ra? công dục thiện……” Lập tức lại sửa lời, nói:“Dùng công cụ phù hợp, đương nhiên có thể đổi lấy thu hoạch lớn. Dùng thời gian ít nhất thu càng nhiều cá, nhờ đó thu được càng nhiều thức ăn, như vậy không chỉ có thể cải thiện toàn bộ sinh hoạt của bộ tộc, càng có thể tận dụng thời gian tiết kiệm để làm muối, hoặc là phát triển các phương diện khác. Đừng nói với ta ngươi không hiểu đạo lý này !”

    Biết ! đương nhiên biết ! chỉ là Tiger cho tới bây giờ vẫn không nghĩ Tôn Chí Tân sẽ làm ra một thứ như vậy tặng cho hắn. Sau đêm đó hắn đã nghĩ người này đối với hắn chán ghét cực điểm, tuyệt đối không chịu giúp mình cùng bộ tộc của mình. Nhưng hắn nghĩ nhầm rồi, người này so với hắn tưởng tượng lòng dạ rộng lớn hơn nhiều, thiện lương khẳng khái, không câu nệ tiểu tiết.

    “…… Hiện tại hai bộ tộc hợp tác đối phó với mùa đông tàn khốc, bộ tộc gió biển thu hoạch nhiều hơn đồng nghĩa bộ tộc thợ săn có nhiều cơ hội ra tay làm việc khác hơn, tỷ như……”

    Tôn Chí Tân tiếp tục nói, Tiger đã không chú ý nghe nữa , chỉ cảm thấy trên mặt người này như là tỏa ra một tầng ánh sáng nhợt nhạt, mi kia, mắt kia, mũi kia, môi kia, tổ hợp cùng nhau đẹp đẽ đến tận cùng !

    Người này hắn thề phải có được! hiện tại đã không còn liên quan sự sinh tồn và phát triển của bộ tộc nữa, chỉ là hắn muốn người này. Chỉ có thế mà thôi.

    Từ khi bắt đầu gặp mặt, tâm động, tâm động, rồi lại tâm động, người nọ tựa như một điểm sáng khiến người ta không thể kiềm chế hướng về hắn. Trước kia trong đầu hắn còn không kiên định ý niệm này, bởi vì trong đó hỗn tạp không chỉ đơn thuần tâm tư muốn mượn lực của hắn làm cho hiệu quả và lợi ích của bộ tộc trở nên lớn mạnh, khi đó hắn chỉ là muốn năng lực của người này, mà không phải muốn người này. Chỉ bởi vì muốn đạt được năng lực của hắn không thể không cùng Naaru cướp đoạt quyền có được người này. Mà hôm nay hắn uống chén trà cúc đầy tâm ý kia tâm tư đột nhiên trở nên thanh minh. Hắn thích người này, không bỏ được người này, muốn cùng hắn cùng nhau sinh hoạt, muốn ngày ngày thấy tiếng cười sang sảng của hắn, muốn nghe hắn tùy tiện nói chuyện, muốn tùy thời đều có thể uống trà hoa cúc đầy tâm ý!

    Cái khác Tiger còn chưa nghĩ minh bạch, ngay cả một tầng tâm ý sâu xa của mình. Nhưng đối với người như hắn mà nói, hiểu được như vậy là đủ rồi. Chờ đến khi hắn có được người này, những tâm ý không hiểu rõ khác có thể chậm rãi suy nghĩ, cả quá trình nhất định sẽ vô cùng động lòng người mà vui sướng

    trong Khoảnh khắc, ánh mắt Tiger liền tràn ngập tính chiếm đoạt nguyên thủy của đàn ông, lại sợ bị người nhìn thấy, nhanh chóng cúi đầu, uống trà che dấu tâm tình của mình. So với Naaru, tâm tư của hắn thật sự là sâu hơn nhiều lắm, biết rõ trước mắt Tôn Chí Tân đối với hắn sợ là không có gì hay ho. Nhưng hắn một chút cũng không giận, tương lai còn thời gian, hắn muốn một chút một chậm rãi tiến vào trái tim Tôn Chí Tân!

    sắc mặt Naaru sớm đã đen, tràn đầy ghen tuông nhìn chằm chằm lưới cá trong tay Tiger, lại nhìn Tôn Chí Tân, ánh mắt cực kì bất mãn. Hắn cũng chưa từng cho mình bất luận thứ gì, lại tặng tên vương bát đản kia một tấm lưới cá. Khó chịu, cực cực khó chịu !

    49 – 50 thổ lộ

    Sau bữa tối hôm nay không khí có chút không phù hợp, ngoại trừ Auge cùng Buku hai anh em ở một bên cao hứng nghịch dao Thụy Sĩ, hai tên người lớn đều trưng cái bản mặt người chết, nhìn Tôn Chí Tân thiếu chút nữa hình thành tâm lý táo bón.

    Gặp quỷ ? hay là hôm nay cơm tối mình làm không ngon ? không đúng, hai người kia ăn cứ như quỷ chết đói đầu thai, còn sợ mình ăn ít. Phù thũng? tiền mãn kinh? dì nguyệt đến muộn? tìm phiền phức? ách…… Vô luận là loại nào, không liên quan đến mình .

    Bởi vậy có thể thấy được Tôn Chí Tân đồng học cảm tính thật thấp, chính mình nghiễm nhiên thành tâm bão cũng chưa cảm giác được.

    Auge nghịch dao đến mê, giống như người nghiện thuốc phiện, Tôn Chí Tân chịu không nổi đoạt lại dao, đứa trẻ không được tự nhiên kia rốt cục đồng ý hậm hực mang theo Buku trở về lều của mình. Naaru và Tiger tiếp tục mắt to trừng mắt nhỏ đối chiến, ước chừng là loại pk tinh thần này rất tốn sức, nhị vị gia vẫn không rên một tiếng đấu đến gần chín giờ mới đi. là chuyện gì a ? toàn người cực phẩm…… Thật vất vả tiễn bước bốn vị đại thần, Tôn Chí Tân cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nằm trên tấm da gấu trong lều của mình nghĩ ngợi.

    da gấu là Naaru đưa tới, gấu hoang tất cả đều là hung mãnh không dễ chọc, muốn săn được nó phải tiêu phí không ít đại giới và tinh lực, cho nên toàn bộ trong doanh địa người có thể sử dụng da gấu không nhiều lắm. không phải do nó thoải mái, chưa thuộc da, vô luận như thế nào cũng không thoải mái. Theo 1 góc độ nào đó, nó đại biểu cho thân phận và địa vị bất phàm nào đó, kiều như trao phần thưởng và huân chương.

    Tôn Chí Tân biết trong toàn bộ doanh địa có tư cách sử dụng da gấu có Naaru, Tiger , Esuike, khang, Qigeli hình như cũng có một tấm, còn lại chính là chính mình. Tôn Chí Tân sau khi biết ý nghĩa đại biểu của da gấu cũng rất 囧, ai lại đi thích cái này? lại chưa qua đặc chế, cứng rắn thum thủm gai gai, lông cũng lỉa chỉa chỗ này một hướng chỗ kia một ngả, giống như bị chà đạp. Nhưng khi Naaru mang tới lại rất cao hứng, giống như đang tặng Tôn Chí Tân một lễ vật muôn phần quý trọng, Tôn Chí Tân chỉ đành nhận lấy để trong lều, sau đó lại đi hái rất nhiều cỏ khử mùi đến khử mùi lạ trên da gấu. Không có cách nào khác, hắn trời sinh dễ mềm lòng, Naaru vui vẻ như vậy, hắn cự tuyệt không được.

    Còn sớm mới khuya, dạy một đám phụ nữ se sợi cũng không phiền hà, Tôn Chí Tân nằm ở trên tấm da gấu một chốc ngủ không được, liền cứ vậy nhắm mắt chợp mắt.

    Muốn tâm sự? Tôn Chí Tân một người nam nhân tùy tiện, cũng không phải cao nhân thương xuân thu buồn ôm ấp tình cảm. Muốn hắn thương xuân thu buồn luận bàn thiên lạnh cá thu, trừ phi trời sụp !

    Nói thực ra hắn đối với sinh hoạt hiện tại còn khá hài lòng, không cần cả ngày bị vây trong trại thái người đè người như hiện đại, không lục đục với nhau làm cho người ta kiệt sức, sinh hoạt mỗi ngày đều rất phong phú, thực sự thích ý. Nếu không phải mỗi ngày lại càng gần với nguy cơ mùa đông, mông mình lại chịu uy hiếp, quả thực hoàn mỹ !

    Ngô, có chút hoài niệm cuộc sống về đêm kiếp trước, bởi vì có thể cùng bạn bè cùng đi uống bia, karaoke, cắm máy tính cày CS, còn có cả một ổ cứng phim người lớn chiến đấu, chính là loại phim có động tác độ khó cao mà nam nhân đều thích có tên gọi bắt đầu bằng chữ cái A ý. Mutou Ran, Iijima Ai, Aoi Sora, lâm chí linh, còn có n số những av muội muội khác, ca chảy nước mắt theo vĩnh biệt các ngươi…… Các ngươi trăm ngàn phải bảo trọng thân thể, đừng gặp nam nhân liền ngủ, hãy chọn một người tốt cho mình đi. Tử không phải đã viết rồi ư ? bác ái hòa và hạ lưu kỳ thật rất nhiều điểm tương đồng, ca đã ra đi, các em cũng đừng tiếp tục bác ái nữa.

    Đang nằm nhớ thương thân mình tuyết trắng của xx muội muội, mơ mơ màng màng chuẩn bị ngủ. Ngay khi sắp nhắm mắt nhập giấc, cũng không biết như thế nào , tuyết trắng trong suốt thân mình của thương tỉnh không muội muội đột nhiên đã bị đổi thành thân thể màu cổ đồng tinh tráng dương cương của Naaru, còn có cái gậy cứng như gỗ dưới thắt lưng kia, lớn như định hải thần châm của Tề Thiên đại thánh nhìn thấy ghê người. thình lình Tôn Chí Tân cả người lạnh run —

    Tỉnh.

    Đương nhiên không phải lạnh run giống Trư Bát Giới bị xuân thập tam nương đánh trong tây du lý, chỉ là đơn thuần lạnh run……

    “Tôn Chí Tân.”

    Ai gọi ta ? vừa đem thân thể nóng rẫy của Naaru đuổi ra khỏi đầu, thần trí còn có chút mơ hồ.

    “Tôn Chí Tân.”

    Lúc này Tôn Chí Tân nghe rõ rồi, gọi hắn là Tiger .

    không nghe thấy Tôn Chí Tân trả lời, Tiger liền gọi tiếp:“Tôn Chí Tân.”

    Nói thật, phát âm của Tiger thật sự rất chuẩn, không giống Naaru, đến giờ kêu ba chữ Tôn Chí Tân còn quai quái , giống người Mĩ nói tiếng Trung, âm điệu cũng không rõ. thanh âm của hắn không trầm thấp hùng hậu như Naaru, giống như như cả trăm cái chuông rung lên trong lồng ngực, mà là trong dịu dàng lộ ra trong trẻo nhưng lạnh lùng, lại đặc biệt dịu nhẹ, âm cuối mang theo hòa âm độc đáo như trượt băng nghê thuật, cực giàu sức cuốn hút.

    Nếu nói thanh âm của Naaru giống đàn violon xen trầm thấp, như vậy thanh âm của Tiger chính là saxophone đầy mạnh mẽ, đều là thứ tiếng mị lực thành thục điển hình. Hắn ở ngoài lều thấp giọng gọi, kích thích thính giác của Tôn Chí Tân từng đợt tê dại. Bất quá Tôn Chí Tân tạm thời không định đáp lại, Tiger cũng không phải là Naaru, tính xâm lược phát ra trên người hắn không thể so với đại hình khuyển Naaru trung hậu hàm hậu, rất không an toàn.

    Trước kia, Tôn Chí Tân còn không biết chuyện đàn ông với nhau, hiện tại được Naaru mở mang, biết nam nhân cũng có thể cùng nam nhân gì gì đó, cho nên ẩn ẩn ý thức được nguy cơ. Thời đại đã thay đổi, trước kia là nữ tử nửa đêm gặp riêng nam tử không an toàn, có khả năng thất trinh . Hiện tại nam tử nửa đêm gặp riêng nam tử cũng không an toàn, có khả năng mông gặp nguy…… Rõ ràng trhắn không quan tâm hắn, người này giống Naaru, cũng là cái loại nguội nóng không chê, mặn nhạt đều ăn. Huống hồ Naaru tốt xấu cũng xem như là tái hôn, xuống tay còn có điểm đúng mực. Tiger chưa từng kết hôn, ở hiện đại gọi là gì ? nga, đối với việc kia chính là loại chiến đấu phải kỵ nhất, mà nghe nói còn chưa khai đao, không muốn thánh hòn đá mài dao cho hắn, cho nên giả chết làm rùa là an toàn nhất.

    Chỉ là kẻ kia cử ở ngoài lều gọi, trình độ cứng cỏi cố chấp này không khác nào chuông điện thoại đổ mãi không thôi.

    “Tôn Chí Tân, ta biết ngươi không ngủ , đi ra nói chuyện một lát.”

    Dừng dừng, Tiger lại nói:“Chẳng lẽ ngươi muốn vĩnh viễn trốn tránh ta không gặp ? cùng sinh hoạt trong một doanh địa, ngày ngày đều phải gặp , ta còn ở đây ăn cơm, ngươi như vậy có phải vẫn giận ta không tốt. Đi ra tâm sự đi, đêm nay ánh trăng đẹp lắm. Hai bộ tộc hiện tại cùng một chỗ, ngươi không muốn hiểu bộ tộc gió biển nhiều hơn một chút ?”

    Tôn Chí Tân giật mình, nhưng đột nhiên đối với Tiger có chút hảo cảm. Đêm đó hắn lẻn vào lều của mình mình giận thế nào hắn chắc hẳn còn nhớ rõ, hiện tại lại giữ quy củ, chỉ đứng ở bên ngoài gọi, người không ra không vào.

    Rốt cuộc có nên đáp lại hắn một tiêng không ? dù sao không ngủ cũng không tán gẫu, sắc trời cũng sớm, ra ngoài tán gẫu một lát hình như cũng không có gì. Bất quá, vì sao cảm giác lại hơi kì quái ? khẩu khí người nọ ở bên ngoài gọi hắn kia, rất giống bạn trai ở ngoài cửa sổ đầu tường gọi bạn gái, giống như hi người ra ngoài vụng trộm yêu đương hay thấy vậy.

    Xong rồi, Trong lòng Tôn Chí Tân đột nhiên chợt lạnh. Tiger muốn hắn nửa đêm ra ngoài nói chuyện, hắn cũng có thể tưởng tượng đến yêu đương vụng trộm, không lẽ thực sự bị Narru bẻ cong ? không cần a……

    Tiger lâu gọi không thấy, lại thay đổi khẩu khí:“Tôn Chí Tân, Tôn Chí Tân, tân tân, tân tân.”

    Tinh tinh ? ! ngươi mới là tinh tinh, mẹ ngươi là tinh tinh, ba ngươi là tinh tinh, ¨¨cả nhà ngươi đều là tinh tinh !

    Tôn Chí Tân nổi nóng, cả giận nói:“Kêu la cái gì ? vội về chịu tang à ?”

    trở mình từ trên tấm da gấu đứng lên, đi ra lều, liếc một cái đã thấy Tiger dưới ánh trăng.

    liếc một cái như vậy, Tôn Chí Tân liền giật mình.

    Lần đầu thấy Tiger , Tôn Chí Tân đã nhận ra tên nhìn như hải tặc viking nay nhìn rất được. Nhưng khi một lần nữa ở dưới ánh trăng nghiêm túc nhìn hắn, mới phát hiện người này thực sự đẹp lắm lắm !

    Hắn giống như trời sinh dường như để dành cho ban đêm , không giống Naaru, người nọ là vi ban ngày mà tồn tại. Tiger dưới trời đêm, hình thể thon dài kiện mỹ, tựa như một báo săn hình người. Ánh trăng chiếu lên bộ ngực khỏe mạnh của hắn, những khối cơ bụng nhìn xa xa như dãy núi phập phồng, dưới váy da thứ đặc thù của đàn ông có vẻ tráng kiện hùng vĩ, khiến cho tên hải tặc viking thoạt nhìn khác nhiều so với ban ngày, càng dã tính, càng tuấn mỹ, càng cao quý, càng lịch sự tao nhã, càng thêm một phần thần bí và sắc đẹp độc hữu của trời đêm, toàn bộ cơ thể như tạc thành, có một sức cuốn hút kinh người.

    hơi thở Tiger phát ra đàng hoàng mà xâm lược , nhưng hai ánh mắt dưới ánh trăng chiếu rọi cũng khiến Tôn Chí Tân lần đầu phát hiện ra cái ôn hòa, còn ẩn chứa thâm tình làm cho hắn có chút lạnh gáy.

    Hắn cứ biếng nhác đứng đó, toàn thân thả lỏng, thân thể tản ra mỹ cảm tự nhiên thoải mái, cực kỳ giống một đầu báo săn ăn uống no đủ, nảy ra tâm tình trêu chọc con mồi. Đặc biệt là mắt hắn, không xám trắng lạnh lùng như mọi khi, nhìn kỹ là một sắc lam sẫm, giống hệt ánh sáng phát ra từ con mắt báo hoang!

    trong nháy mắt, không biết có phải Tôn Chí Tân nhìn nhầm hay không, thực sự thấy con ngươi trong mắt Tiger rút lại như mắt mèo, lập tức lại khôi phục nguyên trạng, vẫn là như vậy lam thẫm , nùng tình mà ôn nhu, hoàn toàn không có cảm giác lạnh lẽo mà hắn thấy lần đầu tiên.

    Mèo hoang? Chắc là mình nhìn nhầm rồi? mắt người làm sao biền dạng như thế được? lại cẩn thận nhìn vào trong mắt hắn, lần này ngay cả ánh lam sẫm trong mắt hắn cũng không có, vẫn là màu xám trắng như cũ, giống người viking, lại giống màu mắt người Nhĩ Mạn tộc, chỉ là trong sắc lạnh có ẩn chứa lo lắng, so với ngày xưa dễ nhìn hơn rất nhiều.

    Thấy Tôn Chí Tân ngơ ngác nhìn mình, như là lần đầu phát hiện mị lực của mình, Tiger có chút tự đắc, lại có chút vui vẻ, trong lòng tràn ngập thỏa mãn được Tôn Chí Tân, nhe răng tà khí cười:“Tân tân.”

    Tôn Chí Tân da đầu lạnh tê:“Câm miệng ! ai cho ngươi kêu như vậy?”

    Tiger vừa cười, nói:“Ta nghe được, Naaru gọi ngươi tiểu tân. Người khác đều gọi ngươi Tôn Chí Tân, chỉ có hắn gọi ngươi tiểu tân, chắc hẳn phải là xưng hô đặc biệt, tựa như bạn tình gọi nhau. Ta đương nhiên cũng muốn có xưng hô đặc biệt, gọi là tân tân.”

    Tân tân muội ngươi!

    Buồn nôn nổi da gà cả người sởn gai ốc, tựa như trên da có rất nhiều vũ nữ phóng đãng, Tôn Chí Tân hung tợn xoa xoa cánh tay, tức giận nói:“Đừng gọi ta ghê tởm như vậy!”

    “thế gọi là gì ?”

    “Giống Naaru kêu tiểu tân đi.” Lời vừa ra khỏi miệng, Tôn Chí Tân liền cảm thấy không ổn. Ra vẻ mình chưa nói gì ngu xuẩn hết.

    Quả nhiên, sắc mặt Tiger tối sầm lại, sau đó đột nhiên lại giống như nghĩ tới cái gì đột nhiên sáng ngời, cười meo meo kêu một tiếng:“Tiểu tân.”

    Thanh âm ôn nhu, bao hàm tình cảm, giống …… mẹ của Shin cậu bé bút chì gọi con ! khiến Tôn Chí Tân lại bắt đầu hối hận không ngừng. thật là…… danh hào Shin cậu bé bút chì này quả nhiên là ác mộng, vừa ra khỏi miệng là không có chuyện tốt ! hắn lại không biết nhũ danh tiểu tân này trong một lát khiến cho Tiger từ Địa Ngục đến thiên đường đi một vòng. Đầu tiên là trong lòng ảm đạm, chính mình thế nhưng vẫn chỉ có thể gọi giống Naaru .Lập tức lại giật mình ngộ ra, tiểu tân nhũ danh này cũng không phải ai cũng có thể kêu , Tôn Chí Tân đồng ý cho gọi chỉ có hắn và Naaru hai người, ý tứ chẳng phải là mình và Naaru ở trong lòng hắn có địa vị ngang nhau ?

    Tiger nhất thời cười đến thực sáng lạn, cả hàm răng trắng tinh lộ ra quả nhiên cực kỳ giống hải tặc viking dưới ánh trăng, ánh mắt kia tựa như phát hiện nàng công chúa gặp nạn giữa biển khơi, muốn đem nàng đoạt đến hòn đảo của mình.

    Tiger cười rộ lên cũng dễ nhìn, thiếu chút vẻ dũng cảm như Naaru, hơn một chút hương vị tự tin. Theo bản năng Tôn Chí Tân nhìn miệng hắn tìm răng khểnh giống Naaru, đáng tiếc là không tìm được, lại phát hiện răng người này trắng noãn mà chỉnh tề, có điểm giống người mẫu quảng cáo kem đánh răng và chải đánh răng. Ngô, răng cửa có chút lớn, bất quá lại rất khả ái. Tôn Chí Tân liền rối rắm , con bà nó, người tiền sử cũng không đánh răng, vì sao răng lại trắng như vậy ?

    Sau đó Tôn Chí Tân cũng rất vô lương, tưởng tượng Tiger tay cầm bàn chải đánh răng, nhe răng lộ ra một hàm răng trắng đều kín kẽ, đầu tiên nói: lý tưởng của chúng ta là — không sâu răng! sau đó lại dùng âm điệu càng cổ quái nói: nào mời mọi người cùng nói với ta, Điền thất ~~~ thất thất thất ~~~

    Tôn Chí Tân không nhịn được phụt cười. cười xong lại cảm thấy không ổn, nhanh chóng nghiêm mặt lại. Nghiêm không được, lại cười, cười xong lại nghiêm mặt, cứ thế lặp lại mấy lần, cuối cùng mới nói:“ hơn nửa đêm gọi ta muốn nói gì ?”

    Mặt hắn biến đổi liên tục, Tiger nhìn đến xuất thần. Nghe thấy hắn đột nhiên hỏi, Tiger nhất thời không kịp hồi thần lại, liền ngượng ngùng cúi đầu, cười cười, trên mặt có chút quẫn bách. Tôn Chí Tân bị động tác này manh đến, ngơ ngác nhìn hắn. hải tặc thẹn thùng, rất thú vị.

    Tiger lại gãi gãi gáy, thành thực nói:“Vừa rồi còn có rất nhiều điều muốn nói, ngươi vừa ra ta lại quên mất.”

    Tôn Chí Tân ngẩn ngơ, sau đó phù một tiếng lại cười.

    Được rồi, mặc kệ là hắn là thật hay giả biểu tình ngốc ngốc này, tóm lại hắn thành công .

    Tôn Chí Tân đi ra phía trước, dẫn Tiger đi đến bờ sông ngồi lên tảng đá, cười nói:“Tán gẫu đi. giới thiệu bộ tộc gió biển, ta vẫn hiếu kì với bộ tộc gần với bộ tộc thợ săn nhất này.”

    Tiger ngồi bên người Tôn Chí Tân, mê muội nhìn một bên mặt hắn, nửa ngày cũng chưa nói chuyện. Tôn Chí Tân rốt cục hiểu được , người này biểu hiện khi có người khác với khi không người, hắn thực sự không biết nói gì, chứ không phải là giả vờ.

    Tiger Khôn khéo, Tiger với vẻ mặt tản ra hơi thở xâm lược chiếm hữu, còn có Tiger có chút ngốc trước mắt này, tổ hợp cùng nhau mới làm hắn trở nên có chút chân thật, mà không phải bừng tộc trưởng bộ tộc gió biển dày công tính toán lợi hại lại dã tâm bừng. Đối mặt Tiger này, phòng bị của Tôn Chí Tân toàn bộ bị dỡ xuống, lại có tâm tư kì lạ, thấy hắn giống cún nhỏ nhìn mình, liền nghiêm mặt nói với Tiger:“Ta gọi là Tôn Chí Tân, xin chào !”

    Tiger ngẩn ra, không biết trả lời như thế nào.

    Tôn Chí Tân liền xụ mặt:“Ngươi phải nói, xin chào.”

    “Nga, xin chòa ! ta gọi là Tiger .” Tiger máy móc trả lời. Cuối cùng lại cảm thấy không đúng, lấy làm lạ hỏi:“Ta biết ngươi kêu Tôn Chí Tân !”

    Phốc !

    Tôn Chí Tân nhất thời cười ngã vào tảng đá. Ôi uy nha, đây vẫn là tộc trưởng bộ tộc gió biển tinh anh kia sao? thiểu năng còn thông minh hơn hắn !

    Tôn Chí Tân cười đến đau bụng, lại không dám lớn tiếng sợ ảnh hưởng đến người khác, chỉ đỏ bừng cả mặt. Tiger nhìn hắn chịu đựng cười, một đôi mắt đen đây nhu tình như nước, răng trắng môi đỏ như ẩn như hiện, phong tình câu dẫn người ta, khiến bụng dưới của hắn nóng lên một trận, nhịn không được thốt lên: “Tiểu tân, làm Zimmer của ta đi !”

    Tôn Chí Tân cười to lập tức im tiếng, đột nhiên bị nước miếng làm sặc nói:“Ngươi nói cái gì ? !”

    “Làm Zimmer của ta !” Tiger lần này nói vô cùng rõ ràng.

    Tôn Chí Tân ngạc nhiên, theo bản năng mượn Naaru làm cớ:“Ta là Zimmer của Naaru, chúng ta từng có nghi thức.”

    “Kia không tính.” Tiger nghiêm túc nói:“ ngươi thuộc sở hữu của ai không phải hắn một người có thể định đoạt. Ấn quy củ ngươi cũng là đệ thân của ta ! trước khi ta và Naaru phân thắng bại, ngươi không phải đệ thân của ai cả ! điểm này ngay cả Trí giả Esuike cũng không thể phản bác.”

    Tôn Chí Tân có chút giận dữ:“Thuộc sở hữu, thuộc sở hữu ! cho ta là cái gì ? hàng hóa ? ta thích ai thì thích người đó, ai cũng không có quyền xen vào !”

    Tiger nhanh chóng tiếp lời:“Vậy ngươi thích ta đi !”

    Tôn Chí Tân bị nước miếng làm nghẹn. Vừa rồi là ai nói tên này không đến để đoạt người? thật là ngu quá đi!

    thấy Ánh mắt Tôn Chí Tân lộ ra hơi thở cự tuyệt, Tiger có chút bi thương, thấp giọng nói:“ta tại sao không bằng Naaru ? hắn là tộc trưởng, ta cũng vậy ! bộ tộc của ta còn lớn hơn của hắn ! ta săn thú không bằng hắn, nhưng ta có thể học, tương lai có một ngày nhất định sẽ mạnh hơn hắn ! thứ hắn có thể cho ngươi, ta cũng có thể. Ta lại không xấu như hắn, vì sao không thích ta ?”

    Gia, mấu chốt không phải cái này, mấu chốt ở chỗ ta và ngươi đều là Đại lão gia có được hay không…… Ngươi bộ tộc lớn hay không lớn, ngươi bản nhân mạnh hay không mạnh, bộ dạng dễ nhìn hay khó coi liên x gì đến ta ? ách, lại nói, liên quan x …… lạnh. Vấn đề này đừng nghĩ nữa, nghĩ đến là bực mình.

    Tiger nói, kích động cầm lấy cánh tay Tôn Chí Tân vào lòng. Tôn Chí Tân tránh né một chút không tránh được, trong lòng không khỏi sợ hãi, mẹ ơi , cũng muốn cưỡng ép giống Naaru ư ?

    thấy Tiger chỉ muốn ép mình kéo qua, xong rồi sẽ không đó không có phản ứng khác. Tôn Chí Tân vẫn giữ nguyên hai tay buông thõng, trong lòng cứng ngắc, biết tên dã nhân khí lực không hề kém Naaru, ngoan ngoãn không giãy dụa, miễn dẫn đến phản ứng không đúng nào. bên tai chỉ nghe thấy tiếng thì thầm của Tiger:“Ta chưa từng có ai, nam hay nữ. Đây là lần đầu tiên ta muốn đối tốt với một người, cần ta làm gì ta đều không biết, ta chỉ biết có người nói với ta, thích một người thì nên nói ra, cho nên ta muốn nói cho ngươi biết. Tiểu tân, làm Zimmer của ta đi ! về sau của ta chính là của ngươi, ta sẽ cố gắng đối tốt với ngươi.”

    Lần nói này ước chừng đã là cực hạn khả năng biểu đạt của Tiger, nói xong mãi không thấy Tôn Chí Tân có bất luận phản ứng gì. cúi đầu mới thấy, mặt người nọ bị mình hung hăng đặt trước ngực, hai lỗ mũi bị ngực mình đè chặn, cằm lại bị ôm gắt gao, vẻ mặt xanh tím hít thở không thông, giống như sắp tắt thở.

    Tiger kinh hãi, buông Tôn Chí Tân ra. Tôn Chí Tân rốt cục có thể hô hấp không khí mới mẻ, há mồm hô hấp thêm vài cái, thiếu chút nữa bị màn thổ lộ kinh tủng nhất thời tiền sử trực tiếp bóp cho nghẹn chết.

    May mắn Tiger không phải nam nhân vật chính trong phim Hàn, không có cái đoạn tỏ tình dài dòng sến súa làm người sợ run kia. Nếu không một trường thiên trình bày và phân tích tung ra, không đợi hắn nói xong mình cũng đã toi mạng. Nghe tỏ tình mà chết, chỉ sợ trong lịch sử, hắn chính là người đầu tiên……

    Cũng vì như thế, Tôn Chí Tân chỉ nghe được vài câu đầu, sau đó hoàn toàn dồn tâm cố gắng hít thở không khí Tiger nói gì, hắn hoàn toàn không chú ý. Huống chi tinh thần hắn đều cố tìm đường sống, lần thâm tình thổ lộ đầu tiên trong cuộc đời Tiger có hơn phân nửa là đổ sông đổ bể, chưa được mô tê gì đã bị nước cuốn đi.

    Tiger thấy Tôn Chí Tân vất vả chật vật, hai mắt mờ sương nhìn mình, lực chú ý rõ ràng đang ở trạng thái chờ. Lập tức không khỏi vừa tức giận vừa không cam lòng, những lời đó muốn hắn nói lại một lần, hắn khẳng định nói không được. Muốn một người đàn ông biểu đạt tình cảm từ tận đáy lòng cũng không phải dễ dàng, hắn đánh cược hết mặt mũi dũng cảm mới nói được một lần như vậy, thu được lại là kết quả này, đổi lại thằng đàn ông nào cũng sẽ bão nổi.

    Tiger không thể nhịn được nữa, nhắm ngay cái miệng còn đang cố tợp khí của Tôn Chí Tân, mang theo ý tứ trừng phạt dùng sức liền cắn xuống.

    Đúng, là cắn ! giống lần đầu của hắn và Naaru, cũng không hôn môi. Hắn chỉ nhìn thấy cái mồm kia vừa dụ hoặc, lại vừa đáng giận, chính là muốn — cắn nó !

    “Ngô, ngô, ngô !” Tôn Chí Tân dùng sức giãy dụa, không thể tin được mình lại bị cường cắn. Nãi nãi, sao đều coi hắn như cục xương ném cho chó gặm thế? trong lúc nhất thời cảm giác được miệng Tiger ở bên miệng mình dùng sức hút cắn, răng nanh cắn lên da miếng, thật lo hắn có thể cắn đứt nó xuống. Chỗ răng có khe hở của Tiger còn trực tiếp đập vào răng cửa của mình, đau muốn chết.

    Tiger ‘Cắn’ còn cuồng dã hơn Naaru nhiều, môi trên môi dưới đều bị mút dài ra kéo về phía Tiger, quả thực là một chút mỹ cảm cũng không có, rất giống bị máy hút bụi cường lực hút vào, đã sắp bị hút đến rời khỏi mặt bay ra.

    Tôn Chí Tân hoảng, đây chính là phương tiện ăn cơm, bị hút đi thì làm sao bây giờ ? lúc này dùng sức đạp chân của Tiger, cố gắng biểu đạt cự tuyệt của bản thân.

    Tiger căn bản là không để ý tới hắn, mặc hắn đá, mặc hắn đạp, thẳng đến khi ‘Cắn’ đến mỹ mãn mới buông ra

    Tôn Chí Tân bị cắn thở hồng hộc lại váng đầu hoa mắt, lượng hô hấp hoàn toàn không có cách nào so được với người ta, không ở cùng một cấp bậc, nhất thời không tổ chức nổi thế tiến công.

    thấy Tiger hung tợn nhìn mình chằm chằm, thần khí như thật bỏ lại một câu:“Ngươi chờ đó! ta sẽ không chịu thua ! một ngày nào đó ta sẽ vượt xa Naaru, khiến ngươi trở thành Zimmer của ta !”

    Dứt lời, liền khí phách hiên ngang bước đi, như một vương tử hải tặc Viking cao quý mà ngạo mạn. Để lại Tôn Chí Tân trợn mắt há hốc miệng ngồi trên tảng đá ngây ra như phỗng.

    x ! ta quản ngươi đi tìm chết ! Ngươi thích xoắn thế nào thì cứ xoắn như vậy thôi! Ngại quá, gia không rảnh chơi cùng!

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký