Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 71-74

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    71, xxoo sau các loại 囧 nhân 囧 sự

    Tôn Chí Tân vốn tưởng rằng sau một phen XXOO kịch liệt hai người đều, trước khi mơ mơ màng màng ngủ hắn còn lo lắng một vấn đề: nếu ngủ say như chết, buổi sáng bị người phát hiện tộc trưởng Naaru cùng mình hai tên trần chuồng dã hợp…… Được rồi, muốn vậy liền trước tiên chuẩn bị tốt đao dã chiến và Nga Mi kiếm, một dùng để chém Naaru, một dùng để mổ bụng mình!

    Đặc biệt Tiger , nếu hắn biết , Tôn Chí Tân không dám cam đoan sẽ có hậu quả gì.

    Cho nên trong khi sắp sửa thiếp đi Tôn Chí Tân luôn luôn nhắc nhở bản thân: Không thể ngủ say, không thể ngủ quên. Nhưng cảm giác hai người tướng ôi gắn bó thật sự quá mức ấm áp thoải mái, chính mình được Naaru dùng sức cái dừi khỏe khoắn kẹp giữa hai chân, hai người bụng và bộ vị nơi thắt lưng không hề giữ lại kề sát một chỗ, lại được Naaru dùng tay cánh tay gắt gao cố định trước ngực hắn, khiến Tôn Chí Tân thầm nghĩ đến một cái từ thực văn nghệ: Giao cảnh triền miên.

    Đối với hai người mới yêu nhau mà nói, này không thể nghi ngờ là không khí đẹp nhất. Tôn Chí Tân thoải mái ngủ say, Naaru làm xong ngủ càng say.

    Sau đó Tôn Chí Tân liền nhận ra lo lắng của hắn chẳng cần lo — bờ sông muỗi thật sự là nhiều ! rất hiếm có giống đội hình máy bay ném bom, ông ông tác hưởng không nói, còn chọc cho người nổi đầy nốt. Giờ đã là cuối mùa thu, bè lù vạn ác hỗn đản này thừa cơ cuối cùng hút no máu tươi, tham lam khiến người ta phẫn nộ.

    Tôn Chí Tân bị đốt tỉnh, thấy Naaru cau mày ngủ tiếp, chỉ vô thức gãi gãi nốt trên người. Kết quả là tôn đồng học liền ai oán , tại sao mình thì bị đốt tỉnh, tên nayyf lại có thể vừa gãi vừa tiếp tục ngủ ? người tiền sử thể chất thật khủng bố…… Thần kinh cũng đủ thô!

    lay tỉnh Naaru, hai người lợi dụng ánh trăng chung quanh tìm váy da. Thật may quá ! thứ kia một mảnh bị ném hướng rừng cây, một thì ném ở bờ sông thiếu chút nữa bị nước trôi đi, hai phiến váy da cách xa nhau phải hai, ba mươi thước, nếu Naaru không có năng lực dạ thị tiến hóa , thì trong cảnh tối lửa tắt đèn thật đúng là không có cách nào tìm được chúng

    Tôn Chí Tân vẻ mặt hắc tuyến, lúc ấy gấp vậy sao ? may mắn không có quần áo, nếu có quần áo phỏng chừng bị xé thành mảnh nhỏ. Ách…… mình thật điên cuồng, nghĩ lại liền bị nhiệt tình của mình dọa sợ, nếu đổi là mình ném chỉ sợ còn ném xa hơn ? Tôn Chí Tân liền nhịn không được buồn cười, kéo Naaru xuống sông tắm rửa.

    Đến lúc này Tôn Chí Tân mới biết được Naaru là 1 tình nhân ôn nhu lại bá đạo, hắn căn bản không cho phép Tôn Chí Tân đi nửa bước. đem Tôn Chí Tân ôm đến sông chà xát đến chân giống như đối với Buku, ngoại trừ cách ôm khiến Tôn Chí Tân muốn hộc máu – chính là kiểu ôm cẩu huyết: ôm công chúa, ra sức quá lớn, bàn tay thô ráp khiến người ta rất đau, động tác thô lỗ, một bên rửa một bên còn muốn xấu xa sờ loạn, phát biểu cái nhìn đối với thân thể mình…… Kỳ thật cũng không có gì không tốt.

    Mình có phải khủng khoảng rồi không ? được rồi, quả thật quá khủng hoảng . Chủ yếu là Tôn Chí Tân cực độ chán ghét kiểu ôm công chúa này, động tác này chạm vào chỗ kia của hắn, hắn tình nguyện bị đóng gói nâng trên vai Naaru tựa như lúc trước khi hắn cướp mình đi vậy.

    Mụ nội nó có có nhất thiết ôm mình thế này không? phải, mông là quả thật bị Naaru thô bạo làm thương, nhưng thương này cũng không có nghiêm trong như trong tưởng tượng, trong sách nói toàn mụ nội nó là nói thần nói quỷ, đàn ông không phải không thể chịu được, cũng không có dịch ruột non. Giống trước mắt, chỗ xấu hổ kia chỉ là ẩn ẩn đau mà thôi, cũng không quá nghiêm trọng. chảy máu Chút ít sớm đã ngừng , đợi hừng đông tìm thuốc giảm nhiệt xử lý một chút là được.

    lúc Tắm rửa, tiểu công mân mê thí thí tiểu thụ trong truyền thuyết, dùng ngón tay đào vào chỗ kia, cùng những việc dọa chết người không đền mạng đều không phát sinh. Không chắc là Narru có biết không nữa, Tôn Chí Tân nhẹ nhàng thở ra, chính mình đem Naaru lưu lại rửa sạch , thật tâm hy vọng hắn vĩnh viễn không biết

    Hắn nếu biết…… Thật con mẹ nó sầu chết người.

    Sau đó là về vấn đề ôm công chúa, Tôn Chí Tân ác độc chôn ở trong nước âm hiểm cười, lần sau tới lượt hắn cũng ôm Narru như vậy một hồi, phỏng chừng sẽ không xuất hiện lần thứ ba. Là đàn ông , nếu có ai chịu nổi loại ôm công chúa này, Tôn Chí Tân liền đem tên viết ngược lại, kêu tân chí tôn !

    Tắm rửa xong, hai người mặc lại váy da lén lút hồi doanh , lưu luyến không rời lại muốn che dấu — vì sao lại là yêu đương vụng trộm? ách, tình huống trước mắt quả thật là yêu đương vụng trộm. Tôn Chí Tân mắt sắc phát hiện hai người mặc lộn váy da, hắn mặc của Naaru , Naaru mặc là của hắn , Naaru khờ không biết, Tôn Chí Tân nhưng lại nhận ra được. Lại囧, liền buồn cười nhanh đổi lại, mới có thể về ngủ tiếp.

    Buổi sáng tỉnh lại nấu bữa sáng cho mọi người Tôn Chí Tân chỉ biết mình tưởng tượng quá đơn giản . Tối hôm qua quả thật quá điên cuồng, phản ứng thân thể liền giống ngày hôm sau khi cùng đám người Qigeli xuất phát đi tham minh hang động, toàn thân đau nhức, đùi lại bởi vì thân là nam tính hoàn toàn không thuần thục tư thế cưỡi mà mềm nhũn như bún, khi đi đường không thể không ba bước lại hụt một bước, vặn vẹo giống như xà tinh.

    Còn có chỗ đòi mạng kia, nằm còn không cảm thấy gì, vừa đi đường liền ẩn ẩn đau. Càng miễn bàn ngồi xuống, quả thực giống như ngồi trên nón phân cách mấy chú cảnh sát giao thông dùng để bảo vệ mặt đường. Thứ kia hình nón, mặt ngoài màu cam hồng, nhọn dần, nếu mà ngồi lên …… cảm thụ ‘Khoái hoạt’ Kia giống hệt cảm giác hiện giờ của Tôn Chí Tân

    Ai mẹ nó phát minh ra câu [như đứng đống lửa, như ngồi đống than]? hình như là xuất từ [ tấn thư ? đỗ tích truyền ], miêu tả này thật sắc bén, thế này cũng tưởng tượng ra…… Bào phần, tiên thi !

    Ngao, thật hoài niệm bàn tay vàng của Qigeli và Caban, bàn tay đủ lớn, lực đạo đủ kính đủ ngoan, mát xa trên người thư sướng đến cực hạn ! ngao, thật hoài niệm nhân sĩ có trĩ ở hiện đại có đệm trĩ sang chuyên dụng, thần khí a ! úc, thật hoài niệm thuốc xịt côn trùng, nhang muỗi dùng là có hiệu quả ! không thấy bản thân bị muỗi đốt ra tiền luôn sao? đây là trả giá của yêu đương vụng trộm!

    lúc Tiger vào liền thấy Tôn Chí Tân như vậy, mân mê mông ngồi bên hố lửa nhóm lửa nấu ăn, khuôn mặt tuấn tú vặn vẹo lại âm trầm , còn nhe răng trợn mắt hút không khí, tản ra một thân oán niệm vô cùng vô tận.

    “Ngươi làm sao vậy ?”

    Tôn Chí Tân bĩu môi:“Tối ra bờ sông tắm rửa, ngã vào mông……”

    “để ta xem xem.”

    Tôn Chí Tân kinh hãi, để Tiger nhìn để chết à ? lúc này hốt hoảng nói:“Không có việc gì, không có việc gì, chính là có chút đau, quá một lát là tốt rồi.”

    Tôn Chí Tân không phải diễn viên giỏi cho cam, Tiger lại càng không ngốc, ánh mắt mị mị, dâng lên tia nghi ngờ âm trầm.

    “Muỗi thật lợi hại.” Tiger nói.

    Tôn Chí Tân cúi đầu nhìn bản thân, một thân bị muỗi đốt tùm lum, còn có ấn ký Naaru cắn loạn lưu lại. Nhất thời da đầu run lên, không biết mấy vết đốt có thể che dấu ấn ký xanh tím Naaru lưu lại hay không? thời đại tiền sử, chính mình chỉ vây quanh cái váy da, một thân hôn ngân gì đều tàng không ngừng.

    Miệng liền cười gượng:“Đúng vậy, muỗi thật là lợi hại !”

    Sau đó da đầu liền càng ma, Naaru cũng bị đốt khắp toàn thân, cũng có ấn ký chính mình cắn loạn lưu lại. Hai người nếu đứng cùng một chỗ…… Khó trách mọi người liên tưởng đến mấy việc chỉ ở trên giường mới làm, không biết sống chết chơi dã chiến quả nhiên là một chuyện vạn ác !

    Cũng may Tiger mặc dù tâm tư đa nghi, cũng là không đến mức lấy tâm lý nam nhi hùng tráng dũng cảm tục tằng nghĩ đến cái khác, chỉ là đau lòng vết cắn trên người Tôn Chí Tân, nói:“Ngồi lại đây, ta gãi cho ngươi.”

    Nếu là Tôn Chí Tân lúc bình thường, lập tức sẽ trở mặt. Lúc này trong lòng có quỷ, thành thật ngồi qua.

    Tiger trong lòng không có tâm tư ác ta gì, nhẹ nhàng gãi phần lưng không với đến được của Tôn Chí Tân, miệng nhẹ giọng nói:“sao ngốc thế ? về sau tắm rửa tìm chút cỏ bôi lên, mùi của chúng có thể đuổi muỗi. Mặt khác ánh lửa cũng có thể phòng ngừa Dã thú công kích, ngươi như vậy làm sao ta yên tâm ngươi ra ngoài ?”

    Tiger ánh mắt lãnh liệt, lòng bàn tay hắn thực năng, một chút một chút chộp vào trên lưng thực thoải mái. Loại động tác đơn thuần này khiến Tôn Chí Tân không nổi lên được tâm tư bài xích, lại nghe hắn nhẹ giọng nói chuyện, trong lòng liền ấm áp, nói:“Ta không ngốc như vậy.”

    Tiger cười khẽ một tiếng, lại nói:“Còn không ngốc ? ngươi vừa đi năm ngày, ta ngày ngày đều lo lắng, thực hối hận lúc ấy biết được tin về hang động không tự mình đi xem một chuyến, bằng không ngươi cũng không cần đi. Nghe được ngươi và Tamu cư nhiên dám tới gần bãi quỷ, ta ngay cả tâm tình đánh Tamu cũng có. bãi quỷ là nơi có thể tới gần sao ? trước kia đội ngũ đổi muối trong tộc cũng đã bị mất một ngừoi, ngươi còn dám đi ! về sau không cho đi ! thật muốn đi cũng là ta đi !”

    Có chút không thể thích ứng ôn nhu của Tiger, nhưng lại cự tuyệt không được loại thiện ý đơn thuần này, Tôn Chí Tân túng quẫn cười hai tiếng, nói:“Đừng cào, da ta không giống ngươi, gãi nữa sẽ phá da.”

    Tiger quay đầu nhìn xem, quả nhiên thấy hồng ngân dưới ma trảo của mình, , lúc này nhịn không được cười:“ da ngươi cũng nộn như vậy. đổi lại là Naaru bị đốt như thế, lập tức không có việc gì .”

    Ai nha…… câu này thật trấn an lòng người…… Hiển nhiên ấn ký Trên người Naaru khẳng định là đã được thân thể cường kiện chữa lành.

    Hơi nhẹ nhàng thở ra, trong lòng không còn lo lắng bị bắt gian, liền cười lên sảng khoái, cảm thấy Tiger người này cũng không xấu, nếu dã tâm không lớn, cũng không quá trọng hiệu quả và lợi ích, kỳ thật là một kẻ không tệ.

    “Cái này tặng cho ngươi.”

    Tôn Chí Tân giật mình, đã thấy trong tay Tiger nắm mấy viên châu tròn tròn đưa qua.

    “Ngọc trai ?”

    “Ngươi biết ?” Tiger ngây ra một lúc, lập tức thoải mái cười cười:“Quả nhiên là tất đạt lạp sát a tô, không làm khó được ngươi. Ngươi kêu nó là ngọc trai, chúng ta gọi nó là hồn thạch của biển. Nó sinh trong một loại vỏ sò, thực thuần khiết, rất mỹ lệ, khiến người ta liên tưởng đến ánh sáng tỏa ra khi mặt trăng chiếu vào mặt biển tĩnh lặng. Nó thực đặc biệt thần bí, giống ánh mắt của ngươi.”

    Tôn Chí Tân nhìn thấy ngọc trai trong lòng bàn tay Tiger, tổng cộng 6 viên, chỉ toàn màu đen, là ngọc trai đen cực trân quý. Chúng nó mỗi viên lớn nhỏ đều to bằng đầu ngón trỏ, phi thường mượt mà trơn bóng, nếu là ở hiện đại, một viên ngọc trai đen no đủ viên mĩ giống như vậy, lại không có bất luận tỳ vết nào thì vô cùng sang quý.

    Cũng không phải nữ nhân, ngọc trai thứ này Tôn Chí Tân cũng không thích, chỉ là thích ý nghĩa đại biểu của nó: Khỏe mạnh, thuần khiết,và hạnh phúc.

    Thấy Tôn Chí Tân dùng ánh mắt thú vị đánh giá nó, Tiger một bên đưa ngọc trai trong tay vào Trong tay Tôn Chí Tân, một bên nói:“Cầm. hồn thạch, ân, ngọc trai, thực không dễ dàng kiếm được. Ở bộ tộc của ta, nếu kiếm được sẽ bị thu hồi, chúng ta cảm thấy có được nó không dễ, cho rằng nó đại biểu cho may mắn và chúc phúc. loại màu đen này lại càng hiếm thấy, chỉ có người may mắn nhất mới tìm được nó, cho nên người có được nó cả đời sẽ may mắn, bình an. Có hồn thạch tùy thân mang theo, sẽ vì người đó mang đến sức khỏe, khoái hoạt, hạnh phúc. Ngươi cầm lấy đi, tin ta, nó thật sự có ma lực thần bí.”

    Ngọc trai không có ma lực, chỉ có ý nghĩa tượng trưng tốt đẹp. Tôn Chí Tân biết, nhưng Tiger không biết. trong tiềm thức của người tiền sử như hắn, nguyên lý hình thành ngọc trai hoàn toàn không thể lý giải, cảm thấy nó như là linh hồn của biển cả tụ lại mà thành, liền cho rằng nó có ma lực. Hắn thậm chí không biết nó có thể sử dụng như tiền, không biết nó có thể trở thành trang sức sang quý dọa người, chỉ cho rằng nó sẽ mang đến may mắn và hạnh phúc. Cho nên hắn đặt 6 viên hạnh phúc vào Trong lòng bàn tay Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân không thể không động dung, kia 6 viên ngọc trai đen còn mang theo nhiệt độ cơ thể của Tiger, không giống ánh mắt lãnh liệt ngày thường của hắn, độ ấm vừa đủ ấm lòng bàn tay Tôn Chí Tân, càng tiến thêm một bước làm ấm lòng người.

    Mang theo chân thành chúc phúc, ngọc trai kia sẽ không chỉ là ngọc trai, mà là hạnh phúc trân quý cận thận nắm giữ trong tay. Cho dù là ở hiện đại, giá trị vật chất của nó cũng không thể so sánh với vẻ đẹp của giá trị tinh thần, thậm chí có thể nói nhắc tới giá trị vật chất của quả thực chính là vô tình giẫm đạp nó! Bản thân nó có giới hạn, nhưng phần tình hàm chứa trong đó là vô giá, không có bất luân thứ gì có thể đem ra so cùng!

    Ước chừng đây chính là lễ vật tốt nhất mình thu được.

    Tôn chí tân cẩn thận nhìn chúng lăn trong lòng bàn tay mình, tựa như thu được 6 lời ục phân chúc phúc, vừa kích động, vừa vui mừng, sợ chúng bỗng nhiên vỡ nát.

    Hiển nhiên Tiger quá hiểu, vẫn tự cười nói:“Bóp không vỡ được, ngươi sợ cái gì ? hồn thạch rất bền, chúng ta mới cho rằng nó nhất định sẽ mang đến vận tốt . Kỳ thật trong tộc còn một ít, chính là loại màu đen này chỉ có 6 viên này thôi, cũng không tròn với dễ nhìn như vậy.”

    “Là hạnh phúc, ta thật sự vỡ mất sợ chúng nó……” Tôn Chí Tân nhỏ giọng nói, hút mũi:“6 lời chúc phúc, có rất nhiều hay không?”

    Tiger bật cười:“ai lại ngại có nhiều phúc cơ chứ ? đều là tộc nhân tặng cho ta, ta mới để lại. Không có ý gì khác, đến đây không lâu, ngươi đã giúp cho tộc nhân của ta rất nhiều, ta hiểu được tâm tư trước kia của ta chính là vũ nhục ngươi. Ha ha, coi như là nhận, cảm ơn mọi việc ngươi làm cho ta và tộc nhân của ta. Sau đó…… Trong tương lai, hãy đối xử tử tế với thành viên bộ tộc gió biển như với bộ tộc thợ săn.”

    “Ta sẽ làm vậy. Cám ơn ngươi, Tiger , ta thực thích. thật là lễ vật khiến người ta nhịn không được muốn che chở cả đời.” Tôn Chí Tân chân thành nói. Nghĩ nghĩ, lại lấy ra một viên trong 6 viên đưa trả cho Tiger :“Cho ngươi.”

    Tiger không hiểu được:“Sao phải đưa ta một viên ?”

    Tôn Chí Tân nghiêm mặt nói:“Không phải sao, 6 phần chúc phúc rất nhiều, ta sợ trời ghét. Đây là lời chúc phúc ta tặng cho ngươi, chúc ngươi khỏe mạnh bình an, chúc ngươi dẫn dắt bộ tộc của ngươi lớn mạnh phồn vinh, sinh hoạt càng ngày càng tốt, mỗi người đều có chúc phúc của hồn thạch, may mắn, khỏe mạnh, bình an !”

    Tiger trong lòng nảy lên, theo bản năng nắm chặt viên ngọc trai, viên ngọc trai kia bị Tôn Chí Tân nắm một lúc lại mang theo nhiệt độ cơ thể hắn, như dòng suối nóng sưởi ấm tâm hồn, lại nghe người nọ sắc mặt vô cùng trịnh trọng nói lời chúc phúc, trong phút chốc trong lòng thầm nghĩ đem hắn hung hăng ôm vào trong lòng.

    may mắn lớn nhất của Ta chính là thấy ngươi rơi từ trên trời xuống giữa ta và Naaru. Tôn Chí Tân, không phải bởi vì thân phận tất đạt lạp sát a tô, chỉ vì ngươi là Tôn Chí Tân, Tiger ta muốn ngươi !

    Tiger cường lực khống chế ngón tay vì tâm tình kích động mà rung động không ngớt, nắm chặt viên ngọc trai, cố gắng tỏ ra lạnh nhạt vô ba, không muốn phá đi liên hệ thật vất vả lập lên giữa mình cùng Tôn Chí Tân, khẩu khí tùy ý nói:”được, ta nhận. Ta thấy nó coi chúng thực sự là bảo bối, năm viên kia người còn không mau cất đi?”

    Tôn Chí Tân hì hì cười, quả thực đi đến hố nhỏ dùng để giấu đồ của mình, đem 5 viên ngọc trai bỏ vào. Hắn không ngại để Tiger hoặc Naaru biết hắn có một hòm bảo tàng. quan hệ với Naaru đãquyết định hắn cũng chính là hộ bảo giả chi nhất; Mà Tiger , hắn đã có thể đem đồ đến, còn lấy đi hay sao ? đây chính là nam tử vĩ ngạn, khinh thường chuyện đê tiện kia. ánh mắt hắn nhìn về phía công cụ hiện đại của mình, có tham dục, có khát vọng, nhưng lại có cường đại khắc chế, bình tĩnh lý trí, không âm mưu khiến người ta chán ghét. đàn ông Tiền sử khoáng đạt, thích dương mưu mà chán ghét âm mưu, đúng là điểm mà Tôn Chí Tân thích bọn họ nhất.

    Tiger thấy Tôn Chí Tân giống như chuột giấu đồ , ánh mắt cũng chưa rơi xuống cái mông trần bị lộ ra dưới váy da, chỉ nhìn vẻ thỏa mãn trên mặt hắn như thần giữ của, tiếu ý nổi lên, nhu tình khảm sâu vào đáy mắt.

    72-74, Ăn Cơm Dã Ngoại

    Bữa sáng Tôn Chí Tân làm gồm canh thịt, cá chưng, rau trộn, còn có bột báng nấu đông.

    Canh thịt giờ đã thường ăn, cá chưng vẫn là lần đầu xuất hiện. thịt cá và gia vị không đủ, Tôn Chí Tân trước đem cá vào chảo xào qua, lúc xào thịt cá ít đi một chút, nấu qua nước để khử đi mùi nồng, đánh vẩy cá để tránh ra vị.

    Sau đó thêm muối, gừng, dùng nấm đề vị, cuối cùng nhồi nấm vào bong bóng cá rồi chưng hết lên. Như vậy rất giống hấp cá ở hiện đại, trước xào qua rồi chưng, bong bóng cá nhồi đậu, thân cá chứa, làm cho hương vị thấm vào thịt, mùi ăn thơm ngát có vị muối đem lại cảm giác hồi vị. Về phần đậu, ngay cả đậu tương cũng không có, không có khả năng dùng đến, bất quá cũng có biện pháp thay thế, như nấm làm gia vị chủ yếu, càng có thể thêm hương, chỉ là không có hương vị thuần của đậu, khẩu vị sẽ kém hơn một chút.

    rau trộn làm đơn giản, trước đem nấu nước cho chín thì bắc ra, nhất định không để quá dừ, giữ lại vị thanh thúy. Đổ nước đầu đi, đổi nước khác để nấu, trừ đi vị chát của măng. Sau đó lại đem gia vị dùng tay vò nhỏ cho vào. Bí quyết trong đó là không được dùng kim loại, sau khi tiếp xúc với kim loại hương vị sẽ có biến hóa, không ngon như vậy nữa

    Gần đây Tôn Chí Tân thử dùng hạt đay chế một chút dầu, có thể ăn, nhưng hương vị không thể nào bằng dầu hạt cải, cũng đành chấp nhận. Cũng không thể dùng mỡ động vật phải không? Thứ mỡ kia đông đặc, từng miếng từng miếng, không có cách nào dùng để nấu ăn.

    Cuối cùng thêm một ít gia vị trong tay, nếm một chút, hương vị tuy là không chuẩn lắm, nhưng măng tươi thanh thúy tươi mới, còn không quá tệ.

    Bột báng nấu đông khi nấu cần thêm chú ý, Tôn Chí Tân cũng nghĩ ngợi, thử dùng thủ pháp làm bánh đúc đậu ăn ở Tứ Xuyên thử xem. Trước làm bột báng nấu đông, dày hơn một chút, khiến bột báng đặc hơn. nặn bột báng thành từng khối to bằng ngón cái, trong nồi thêm gia vị, có mùi liền đem bột báng đã thành hình vào xào lên. Sau đó thêm nước, liền cho ra một nồi đầy ngon miệng

    Nhìn đơn giản, kì thực yêu cầu canh lửa phải chuẩn. nếu không bột báng không thể ngon, mà là nấu thành một nồi cháo. Tôn Chí Tân lần đầu làm thử, vừa canh lửa vừa thí nghiệm, bởi vì có kinh nghiệm làm bánh đúc đậu, cuối cùng coi như thành công. nhìn thấy một chén lớn bột báng, nóng hôi hổi, tản ra dày đặc, cùng dùng đường nước phan ăn thiên kém đừng. Vì đem canh bột báng và bột báng nặn thành khối nấu chung, vừa nhìn thấy nước quánh đều, lại có khối bột báng ở giữa trong suốt, mặt ngoài nhợt nhạt một tầng dầu, nhìn cũng không tệ. Nếu thêm hạt tiêu, hành xanh, thật quá tuyệt !

    Chỉ tiếc, đều không có

    Bất quá như vậy nó vẫn cực có thể khiến người ta thèm ăn. ánh mắt Tiger như nước vẫn nhìn Tôn Chí Tân, biểu tình ôn hòa, giống như một loại hưởng thụ. Giờ ngửi mùi thức ăn, hấp mũi, nói:“Tiểu tân, ngày ngày có thể ăn thượng ngươi làm, mới gọi là sống.”

    Tôn Chí Tân nghĩ nghĩ, cũng cười. trước kia một mình một người sinh hoạt, ngày ngày tự nấu cơm, tuy rằng mệt, nhưng là cảm giác sống. Giờ ăn cơm thêm người, thêm náo nhiệt vui vẻ, cảm giác tựa như sống rất tốt. nghĩ Như thế, càng thích nấu cơm cho người ta ăn, cũng có thể cho người ta ăn được mỹ vị mà khoái hoạt, chính là một lạc thú thật lớn.

    Đồ ăn mới làm ra, Auge vào lúc trực tiếp tranh ăn, một tay vục vào muốn bốc ăn. Sau đó bị hơi nóng giữ lại trong bột báng làm cho quỷ khóc thần gào, Buku ở sau mừng rơn cười: “Ca, ngươi thật ngốc! ta đã học Zimmer dùng đũa, ngươi chẳng chịu học gì cả.”

    Dứt lời, lấy ra từ balo đeo lưng một đôi đũa, đắc ý khoe với Auge. Tiểu tử này cư nhiên mang theo đũa làm đồ tùy thân, cũng không biết học tật xấu này ở đâu.

    Tôn Chí Tân cầm lại ba lô phát hiện bên trong có một bọc nhỏ, ước chừng hai cái bàn tay, là túi phụ của bao leo núi. tác dụng của nó không quá lớn, hắn không cần dùng để đựng đồ giống như trước, đem giấy tờ, tiền nong linh tinh tách ra, liền đem đưa cho Buku. Buku có được liền vui tận trời, dùng dây đeo cả ngày trên lưng, khoe với đám bạn, cất đống đồ chơi của nó vào, còn có cả một đôi đũa trúc……

    Auge liếc đệ đệ một cái, đem đũa trong tay hắn đoạt lấy, ngốc ngốc và bột báng ăn. Bánh bột báng mềm mại thuận hoạt, lại có dầu rán bao quanh, vị có chút giống thịt béo, lại không ngấy, Auge thực thích hương vị này, ăn vào liền không ngừng được, có điều cách dùng đũa thực ngốc, giống như giơ hai cái que, chứ không phải đũa.

    Một lát sau Naaru cũng đến. Tôn Chí Tân liếc nhanh hắn một cái, quả nhiên da thô thịt lậu trên người hắn nhìn không thấy ấn ký xanh tím, không khỏi thở ra một hơi. Ánh mắt Naaru và Tôn Chí Tân một đôi, hiện lên một tia ám muội và xúc hiệt, khóe miệng đẩy ra hơi cười yếu ớt, trên mặt đều là hăng hái dục vọng được thỏa mãn. Tôn Chí Tân túng quẫn, lại nhớ lại đêm qua tràng tính sự điên cuồng kia, trên mặt khó yên , ánh mắt lòe lòe trốn tránh nói:“Mọi người đều lại đây ăn cơm.”

    Naaru đi đến bên người Tôn Chí Tân ngồi xuống, Tôn Chí Tân trong lúc vô tình đụng tới làn da nóng ấm của hắn, tựa như sẽ làm bỏng người ta, trong lòng liền càng thêm không được tự nhiên, nhích lại gần Tiger bên kia. Naaru cư nhiên không nổi bão, nhắm ngay cá chưng bắt đầu phát động tiến công.

    Tôn Chí Tân không vui , tên này làm như không có gì, vì sao mình là tỏ ra như thể đi trộm gian phu nhà người ta? nghĩ kỹ , mình tốt xấu cũng cùng Naaru cử hành nghi thức, là kết hôn tiền sử, chồng với chống cùng nhau cởi hết quần áo lăn sàng vận động, chính là thiên kinh địa nghĩa, mình đuối lý cái gì ? gặp quỷ ! lúc này sắc mặt rung lên, cũng thô lỗ mà ăn. Bọn này đều là sói ! động tác chậm chẳng phải là ủy khuất chính mình ?

    Ăn xong bữa sáng ở thời tiền sử mà nói là vô cùng phong phú, đàn ông lớn, đàn ông choai choai lăn hết đi săn thú. Tôn Chí Tân miễn cưỡng ghé vào trên tấm da gấu dùng cây tăm trong bộ dao Thụy Sĩ xỉa răng, trong lòng cảm thấy sinh hoạt tiền sử thật tốt. Nếu trên người một thân hoa phục, thêm quạt giấy phe phẩy, mình chắc cũng có thể giả mạo một tên ăn chơi trác táng.

    đàn ông nhỏ Buku thành thật chịu khó đi rửa bát, nga, còn phải nhắc thêm, bởi vì Tiger kết nhóm ăn cơm, đồng chí Esuike chiếu cố mặt mũi tộc trưởng gió biển, đem một cái nồi tư tàng nhiều năm tặng cho Tiger . Tiger lấy nồi đến làm gì ? hắn cũng không nấu cơm, chẳng lẽ dùng để rửa chân ? đương nhiên ở nơi này của Tôn Chí Tân, một cái nồi như thế cũng tương đương tài sản cả nhà. Gi ờ đây đồng chí Buku rửa nồi phải rửa hai cái, đây là thù vinh mà toàn doanh địa không nhà nào có! hai cái nồi nấu a……. Nhà này thật giàu mà!!

    Buku làm xong trở về, thấy Tôn Chí Tân giống như heo cái, ăn no thỏa mãn nằm kêu hừ hừ, bộ dáng mười phần thú vị. Buku liền hỏi:“Zimmer, hôm nay chúng ta làm gì ?”

    Tôn Chí Tân con mắt chuyển hai vòng, trở mình đứng lên, nói:“Đi, ăn cơm dã ngoại, tìm niêm thổ !”

    “Ăn cơm dã ngoại ? ăn cơm dã ngoại là cái gì ?” Buku tò mò hỏi.

    Tôn Chí Tân ở trong não tìm từ thích hợp với người tiền sử để miêu tả, nói:“Chính là mang theo đồ ăn đi dã ngoại.”

    “Chơi vui ko?” Buku rất là động tâm.

    “Đương nhiên vui !” Tôn Chí Tân nói:“vừa chơi vừa còn có một nhiệm vụ, chính là đi ven sông tìm xem có niêm thổ hay không.”

    “Niêm thổ lại là cái gì ?”

    “Niêm thổ là…… Ai nha, ngươi rốt cuộc có đi hay không ?”

    “Đi ! đương nhiên đi ! Zimmer ngươi đừng bỏ ta lại.” Buku sốt ruột , nói:“Ta trước đi kiếm củi, hôm nay còn chưa làm xong. Đợi làm xong ta liền đi theo ngươi. Hôm nay ta không săn thú , chuyên tâm kiếm củi, ngươi nhất định phải đợi ta.”

    Tiểu tử kia thật đáng yêu, vĩnh viễn sẽ không quên công tác kiếm củi‘Vĩ đại’ của mình. Tôn Chí Tân đem hắn kéo lại hôn một cái, nói:“ chạy nhanh đi, thích dẫn theo bạn thì có thể gọi đến, nhớ mang theo ống thổi tên, chúng ta lúc dã ngoại gặp cái gì thì bắn hạ. Bay trên trời, bơi trong nước, chạy dưới đất, đều bắt tất!”

    Nghe khẩu khí cuồng chiến của Tôn Chí Tân, Buku cười, lại sợ Tôn Chí Tân bỏ mình lại, chạy nhanh nói:“ giờ Ta phải đi, gọi bọn Bone, Zimmer nói phải giữ lời, chờ ta.”

    “Yên tâm, Zimmer nhất định chờ ngươi, chờ ngươi kiếm củi, bây giờ Zimmer ở trong nhà làm đồ ăn .”

    Tiểu tử kia thế mới như hắc khuyển ra khỏi lều, nhanh như chớp không thấy ảnh.

    Ăn cơm dã ngoại tất nhiên là trang bị rất nhiều dụng cụ , tỷ như bọc cơm, giỏ cơm vân vân, cùng với quan trọng nhất là — cơm.

    không có bọc cơm, da gấu có thể thay thế, cũng không biết da gấu Naaru trịnh trọng đưa tới thấy mình dùng làm việc này có nổi bão không ? tối hôm qua làm đủ trò …… Tôn Chí Tân giờ lại càng không e ngại hắn, cái gọi là phu phu đánh nhau, đầu giường đánh nhau cuối giường hòa, cùng lắm nhịn đau cho hắn ở t rên một lần là được, xong liền huề nhau. Hơn nữa hai người đều là đàn ông khổng võ hữu lực, thường thường đánh một hồi, coi như là tình thú nam tử đồng tính luyến ái phải không ? Tôn Chí Tân lập tức bị chính ý nghĩ của hắn dọa sợ, nổi hết cả da gà da vịt.

    giỏ Cơm? có sọt liễu. trí tuệ con người là vô hạn , không có thì có thể tìm thứ thay thế, có khi lại là chuyện tốt, mấu chốt là dùng tâm tình như thế nào để đối mặt với mọi việc.

    về phần Cơm, Tôn Chí Tân nghĩ nghĩ, Bone kiếm được không ít nhộng trúc . Thứ này có không ít, nếu không làm ăn, chúng sẽ phá kén ra thì không có cách nào ăn được nữa. Nhộng trúc rang thực sự thơm ngon giòn xốp, ăn chính hay ăn vặt đều không tệ. Sau đó lén mang về một ít khoai sọ, một nửa luộc chín, một nửa chiên lên, giống như ở KFC. Cách làm không khó, khống chế lượng dầu tốt là được, chỉ là không có bếp chỉnh nhiệt đành phải vừa nhìn lượng dầu vừa không ngưng bỏ nồi ra bắc nồi vào rất phiền toái. Cuối cùng lấy chim thanh mi Buku săn được, chưng chín đem theo, đồ ăn chính đồ ăn vặt cho buổi dã ngoại coi như hoàn tất.

    Nghĩ nghĩ, lại dụng cối xay đá nghiền hoa quả, chạy đến chỗ Alfa lấy nước đường hoa báng về – Alfa hảo ngọt, trên đường trở về đi ngang qua rừng báng hắn lấy về không ít. Gi ờ có thành viên bộ tộc Gi ó biển xuất phát đến chỗ rừng báng, nước hoa báng sẽ có thêm, lấy một ít hàng tồn của Alfa, hắn hẳn không quá tiếc của.

    Lấy nồi đất múc nước sông, thêm nước hoa quả đã nghiền nát, lại them nước đường hoa báng, trộn lẫn, ngoáy đều, liền có sinh tố hoa quả chua ngọt ngon miệng.

    Cối đá là Tamu làm , giờ đặt ở ngoài lều Tôn Chí Tân. So với cái lúc trước làm còn lớn hơn, hiệu suất cũng rất cao, thêm một bước gia công một cái cán đẩy bằng gỗ, nghiễm nhiên có một cối đá đơn sơ. Ngày hôm sau khi trở về, cũng chính là sau bữa sáng hôm nay tên hán tử tráng kiện Tamu kia rất thành tâm đem nó và kiếm Nga mi cùng đem tới, dùng như lễ vật đem đến lều của Tôn Chí Tân .

    Nói thực ra Tôn Chí Tân cảm thấy Tamu võ đại tam thô đối với đồ đá rất có tài, như cái cối đá trước mắt, hắn chỉ làm một lần, lại nghe Tôn Chí Tân nói một chút cải tiến cho nó, liền làm ra bản cải tiến này. Người này bồi dưỡng một chút có thể trở thành thợ đá đầu tiên trong lịch sử…..với thể trạng của hắn, làm đồ đá quá là chuẩn không cần chỉnh.

    Về phần lạt lê, là Buku và trẻ con khác trong tộc đi hái, Tôn Chí Tân ban đầu không biết gần đó còn có loại quả này . mấy ngày nay Ra ngoài Buku Zimmer, hái được lạt lê luôn luyến tiếc không ăn, đều đặt vào giỏ trái cây trong lều Tôn Chí Tân. qua vài ngày, não hết , vừa lúc lấy đến xay nước trái cây

    ở hiện đại cũng có bán lạt lê, nhưng bị coi như đặc sản miền núi, cũng không dễ kiếm..

    Lạt lê hoa kỳ rất dài, ước chừng khả hai tháng, hoa hình bình thường không có gì đặc biệt, thuộc loại cây bụi. Lạt lê lúc kết quả sẽ ở dưới bụi cây mọc ra nhưng chùm quả hình cầu, màu vàng óng ánh, mặt ngoài có lông dài mềm, giống như sứ biển. Nó có mùi đặc thù, một quả thường nặng 10 đến 20 gam, lớn nhất có thể đạt đến 25 gam. Hái xuống dùng tay chà xát cẩn thận những thứ bên ngoài có thể ăn sống, hương vị chua chua hơi chát, tiếp tục nhấm nháp sẽ có vị ngọt lành, có một hương vị khác biệt. ăn trực tiếp có thể giải khát, hơn nữa giàu dinh dưỡng. Lại có nhưỡng rượu hoặc phơi nắng làm làm thuốc, thật không biết bọn nhóc Buku ở nơi nào tìm được , về sau nhất định phải hỏi một chút.

    Đợi hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, lại tiếp tục chờ Buku kiếm củi về, khi hắn mang theo lũ bạn tốt về đã là khoảng giữa trưa.

    Tôn Chí Tân tập trung nhìn, Buku mang đến vẫn 2 đứa, Bone và Lugaoren, trên lưng có bao đựng tên, bình trúc đựng nước, chân bọc giầy da thú giản dị mới ra lò, một thân ăn mặc giống như thợ săn nhỏ. Buku có thêm hai thứ, balo nhỏ Tôn Chí Tân cho cùng một tấm lưới đáng cá. Không cần nói, hắn là đứa nhỏ của TCT, đương nhiên là phải đặc biệt chiếu cố, trang bị liền phi thường ‘Xa hoa’.

    Khiến Tôn Chí Tân không nghĩ tới là Caban hòa Alfa cũng đến . Ba tiểu oa nhi nhìn trông mong nhìn hắn, hai cái đại nhân thì cười tủm tỉm nhìn hắn.

    “Các ngươi sao lại đến ?” Tôn Chí Tân nói.

    Caban da mặt dày đê tiện cười:“Ngươi muốn ra ngoài, sao có thể thiếu được 2 chúng ta? ta dò đường, Alfa phát hiện nguy hiểm. Sao có thể để ngươi chạy loạn ?”

    “Ta đi không xa, chỉ là đi dọc sông một đoạn, trước khi trời tốt sẽ trở về.”

    Alfa lắc đầu:“Chúng ta vẫn lo lắng.”

    Caban gật đầu:“đúng thế! đúng thế !”

    Tôn Chí Tân đen mặt:“Kỳ thật các ngươi nhàn nhàm , muốn đi theo ăn chùa uống chùa đúng không ?”

    “Hắc hắc !” Caban nhếch miệng cười:“Đã sớm nghe nói tay nghề nấu cơm của ngươi tốt vô cùng, ta và Alfa nghĩ mà thèm. Hơn nữa có hai người chúng ta, sẽ an toàn hơn rất nhiều. Lo lắng ngươi một mình mang theo lũ trẻ ra ngoài cũng là thật .”

    Trong lòng Tôn Chí Tân ấm áp, cùng hai người này ra ngoài một chuyến đã hiểu biết tính cách bọn họ, quả là mẫu người khiến người ta thực tâm muốn kết giao thành bạn bè. Hơn nữa đừng thấy Caban hòa Alfa đều tàn tật, bản sự cũng không nhỏ, như Caban thọt chân, nói là tàn tật, mình chạy còn không bằng hắn. Khác với mấy kĩ năng lặt vặt của hắn, dị năng phát hiện nguy hiểm của Alfa thật là kinh người.

    Cuối cùng Tôn Chí Tân chỉ đành mang theo 2 người, bất đắc dĩ nói:“Tốt lắm, đi thôi.”

    Ba người lớn, ba đứa trẻ, dọc sông mà đi. Đao dã chiến và Nga Mi kiếm tất nhiên là đến trong tay Caban hòa Alfa, hai tên dã nhân cầm vũ khí sắc bén của hiện đại mừng như điên, một đường chém lung tung tác quái xung quanh, rõ ràng những chỗ không đi đến cũng bị vạt ra một đường.

    Ba đứa trẻ nhìn bọn họ vũ dũng, hâm mộ sùng bái sát đất, nếu không phải Tôn Chí Tân gắt gao túm , sớm lăn đến quấy rối .

    Bất quá bọn nhóc tiền sử thật sự nhìn Tôn Chí Tân với cặp mắt khác xưa, Buku bảy tuổi, Lugaoren 8 tuổi, Bone mười hai tuổi, ba đứa trẻ con nhanh nhẹn, đi đường như có gió dưới chân, không hề giống như đám hoa trong nhà kính, không phải dắt đi thì là ôm đi, ba bước nghiêng nhả năm bước nghỉ ngơi mười phần trói buộc, nhìn khiến người ta to đầu.

    Ba đứa nhỏ trên đường không hề yên tĩnh chút nào, ống đựng tên sẵn sàng, thấy cái gì cũng muốn bắn xuống. Bone đã lớn, kĩ năng thổi tên nắm giữ rất tốt, đx săn được hai con chim cùng hai con sóc chuột. Còn hai nhóc kia thì tay vẫn trống trơn.

    Ước chừng bình thường vốn không có người lớn mang theo trẻ con đi dã ngoại, ba đứa nhỏ đều thực hưng phấn, lại không muốn kinh động thú nhỏ phụ cận chạy trốn. hẳn là sinh hoạt tiền sử gian nan bồi dưỡng thành thục lão luyện, bướng bỉnh là bướng bỉnh, nhưng nhìn qua so với trẻ con hiện đại lão luyện thành thục hơn nhiều, Trong lòng Tôn Chí Tân hơi đau xót. những đứa trẻ này năng lực sinh tồn và năng lực tự bảo vệ mình đều rất cường, Tôn Chí Tân kệ chúng đuổi theo, kệ chúng đi loạn. Lường trước thói quen tự bảo vệ mình cẩn thận cùng tính cảnh giác của chúng, có lẽ so với người hiện đại thiếu ý thức sinh tồn gian khổ mạnh hơn nhiều.

    Đã không có gánh nặng tâm lý, càng không có trẻ con không biết nghe lời làm mệt, Tôn Chí Tân một bên nhàn nhã tiêu sái, một bên xem xét ven sông có niêm thổ tồn tại hay không.

    Dọc sông hạ du, khả năng tìm được niêm thổ khá cao, 1 là con sông có trầm tích, hai là nước cuốn theo niêm thổ bị phong hóa tới hạ lưu sông bồi tụ, tóm lại niêm thổ cũng chẳng hiếm lạ gì, theo lý không thể quá khó tìm.

    Sáu người vô luận người lớn trẻ con cước trình đều rất nhanh, đến 3 h chiều đã đi gần 10 km, sau đó lấy tốc độ 3km/ h đi tiếp.

    Hạ lưu sông cảnh sắc cực mĩ . Sông nhỏ hiền hòa, không chảy xiết, róc rách lưu động , như lụa là mềm nhẹ thướt tha. Nước sông lại trong suốt thấy đáy, có thể thấy rõ đá cuội dưới đáy sông, phần lớn đều có màu xanh đen, thi thoảng có vài viên có màu sắc sặc sỡ, nằm ở đó thật nổi bất, như một ngạc nhiên nho nhỏ giữa một khoảnh bình yên, khiễn nhãn tình sáng lên. Trong nước có thể thấy rõ tôm cá, thản nhiên điềm tĩnh, một đám bơi bơi, đi đi hoặc là ngẫu nhiên phóng vọt khỏi mặt nước, hoặc là ghé vào bụi cỏ nước thổi bong bóng, thêm phần sinh động thú vị.

    Vì dọc sông mà đi, thời tiết cũng có vẻ không khô nóng, hai bên sông đi một đoạn cũng xuất hiện cỏ cao phát hiện khi thám hiểm, nhưng cũng không dày đặc, mà thưa thớt đơn sơ, càng đi càng ít.. Gió nhẹ lướt qua, mang theo gió sông, lại có không khí tươi mát hiện đại tuyệt đối không có, làm cho tinh thần đại chấn, tâm tình cất cánh, phía trên trời xanh mây trắng, trời xanh vắng mây, mây trắng lơ thơ, rất là khoái hoạt.

    Tôn Chí Tân bẻ ngọn cỏ vung trong tay, bỏ giầy da thú, chân trần chạy đến nơi nước cạn mà đi. Mực nương chỉ đến bắp chân, dòng nước chảy qua bụng chân, bao phủ làn da, chơi đùa đám lông chân, ngưa ngứa.

    Tâm tình tốt, miệng không tự chủ hát lên :“Thái dương đi ra ta đi triền núi, đi đến đỉnh núi ta nghĩ ca; Tiếng ca phiêu cho ta muội muội nghe, nghe được ta tiếng ca nàng cười ha ha…… Ta miệng đầu cười là u ôi u ôi u, trong lòng ta đầu mĩ là lang cái lý cái lang !”

    Được rồi, bài cướp kiệu hoa này quả thật thực tục, nhưng đại tục là phong nhã, nó tục nhiệt tình, tục khó đỡ, tỏa ra hơi thở vui mừng giản dị, dù sao thì Tôn Chí Tân cứ thích hát bài này.

    thanh âm Tôn Chí Tân không bằng Naaru trầm thấp hùng hậu, cũng không bằng Tiger dịu giàu sức cuốn hút, nhưng thanh âm réo rắt to rõ từ tính, cảm xúc khuynh hướng xuyên thấu leng keng hai người kia không thể bằng được . Đặc biệt xướng đến câu kia: Ta miệng đầu cười là u ôi u ôi u, trong lòng ta đầu mĩ là lang cái lý cái lang, trong đầu không cố kỵ, thô yết hầu chống nạnh đứng giữa sông hét vang, rít gào, tỏa ra khí chất dã nhân tiền sử, một bộ lão tử thiên hạ đệ nhất, so với nguyên xướng hỏa phong càng thêm lỗ mãng hào phóng hơn.

    Âm nhạc là không cách trở , mấy người nghe được thú vị, đều chạy tới hỏi Tôn Chí Tân, vừa rồi hắn hát cái gì. ca khúc Bộ tộc lăn qua lộn lại chỉ có vài câu, phần lớn đều trang nghiêm túc mục, ngay cả giai điệu phập phồng biến hóa cũng không lớn. hơi thở tản ra vui vẻ không thể ngăn nổi lại mang theo hơi thở làn điệu dân tộc vùng đông bắc chưa từng nghe qua.

    “Zimmer, ngươi hát gì thế ? rất êm tai, chính là ngôn ngữ nghe không hiểu, có phải tiếng ngươi hay nói không ?”

    Tôn Chí Tân mừng rỡ, tránh nặng tìm nhẹ cười nói:“Muốn học không ? dạy ngươi.”

    “được !”

    Nghĩ nghĩ, đem tiếng Trung phiên dịch thành phát âm của bộ tộc, hoa đỗ quyên gì đó đều sửa lại, tùy tiện thành thứ gì đó bọn Buku từng thấy quá, kiệu hoa cũng phải sửa, đổi thành cướp dâu, muội muội không cần sửa, là đàn ông đều biết giọng kia, cái gì u ôi u ôi u hòa lang cái lý cái lang ngữ khí trợ từ cũng không sửa, cứ thế mà hát.

    Đoàn người nghe hiểu được , cười vang một góc trời, thất chủy bát thiệt??? trọ trẹ loạn xướng cướp kiệu hoa.

    Sai âm, sai điệu, sai từ, bắn nước miếng tùm lum, Bone trời sinh ngũ âm không trọn vẹn hát mà như đọc diễn văn, Caban cùng TCT thẳng cổ điên cuồng mà hét lên, Alfa không thể không thét chói tai mới tròn âm, trong lúc nhất thời bên sông thanh âm nào cũng có !

    hợp xướng đáng sợ dọa thú chạy, hù chết chim, hù cá chết đuối, , sáu người lại khoái hoạt chi cực !

    Ta miệng đầu cười là u ôi u ôi u !

    Trong lòng ta đầu mĩ là lang cái lý cái lang !

    Chỉ hai câu này, đủ để đại biểu tâm tình sáu người.

    Ha ha, khoái hoạt !

    Sáu người ta nói ngươi hát, khàn cả giọng điên cuồng hét lên gọi bậy, hiệu quả quả thực là nhân thần chạy trốn, lực phá hoại ngang với súng xung kích âm thanh! mặc kệ, thoải mái như vậy, con mồi cũng không cần — đều chạy hết rồi, thuần túy chỉ là đi chơi.

    năm người Kia học bài hát mới thú vị, lại một đường hát lên. Tôn Chí Tân lại không thể rống lên một trận, ai bảo hắn hét cho to lắm làm gì ?

    Cũng không phải nhân sĩ chuyên nghiệp, rống to như vậy, Cổ họng Tôn Chí Tân đã sung huyết trở nên khàn khàn, rống nữa thì hỏng mất…… Ách, mất âm. Sợ bị câm mà không rống lên nữa, thành thành thật thật ra vẻ đáng thương. Sau đó hắn liền buồn bực phát hiện mình cùng dã nhân tiền sử quả nhiên là không thể so sánh, hắn rống lên bao lâu người khác liền rống lên bấy lâu. Kết quả hắn đã bỏ mình , 5 người khác còn rống tiếp. Quả nhiên là giao thông dựa vào đi, thông tin dựa vào rống, giải trí tay dựa niên đại, thật quá cường đại !

    cứ thế chậm rì rì đi tới trước, đột nhiên, Tôn Chí Tân cảm giác được không đúng. Cẩn thận xem nước sông trong suốt, hắn nhận ra không đúng chỗ nào . hóa ra hắn vẫn đoán rằng phù sa sông sẽ chảy từ thượng lưu xuống hạ lưu thành trầm tích. Nhưng một đường đi xuống, đều là đá cuội, ngay cả bùn đất trầm tích cũng ít, lấy đâu ra niêm thổ ? bờ sông, cũng đều là đá cuội lớn nhỏ, xem ra là kinh nghiệm vẫn không đủ, chỉ lơ mơ tìm kiếm mà bỏ qua những dấu hiệu khác.

    , lần này đi là uổng công , niêm thổ không tìm được .

    Ân…… Kỳ thật cũng không tính là uổng công, ít nhất mọi người đều rất sung sướng. Điểm ấy quan trọng nhất !

    Lại đi thêm một đoạn, TCT phát hiện phía trước một ngã ba sông. Đã thấy lấp ló sau rừng cây một con sông nhỏ, chầm chậm chảy, nước sông mờ nhạt mà bình tĩnh, chậm rãi chảy qua tụ tập với con sông trước mắt này, hình thành một ngã ba sông, tiếp tục chảy xuống. Hai con sông tạo thành hình chữ Y gộp dòng mà chảy, vừa gộp một bên trong một bên đục rất rõ ràng, bên trái đục, bên phải trong, thật thú vị. Qua một đoạn mới thấy trong đục hòa lẫn, thành một con sông trong không trong, đục không đục.

    Tôn Chí Tân gọi Caban lại, hỏi:“Caban, sông kia là sông gì ?”

    Caban vò đầu, nói:“Ta không biết, sông thì phải có tên sao ?”

    Tôn Chí Tân thực không biết nói gì, buông Caban ra. Caban lại nói:“ ta biết nguồn của con sông kia, nó từ trong một động nhỏ trào a, vòng qua một chân núi trong khu rừng đối diện doanh địa của chúng ta, sau đó hợp dòng ở đây. Nơi nguồn nước nước rất ngon, nhưng ở đây thì không được. Nguồn nước lại xa, cho nên mọi người mới ở bên bờ sông trong hơn này cắm trại.”

    Caban nói sông này sông kia đến loạn, nhưng TCT hiểu được, dòng sông mờ nhạt kia vốn là một mạch nước ngầm, mà chảy ra thành một con sông, vì thượng lưu có nhiều bùn đất, khiến cho con sông chảy xuống có nhiều tạp chất, không thể uống, bộ tộc thợ săn mới trọn dòng trong hơn để làm một doanh địa lâm thời. Đều nói có nước thì có sự sống, lời này ko sai chút nào.

    Vì khác nhau, Tôn Chí Tân gọi sông trước mặt là Thanh Hà. Lại cảm thấy Caban mau chân, hiểu rất rõ nguốn gốc của con sông đục liền bảo hắn đặt tên cho nó.

    Caban được thù vinh này rất là hưng phấn, há mồm liền đến:“Hoàng Hà !”

    Tôn Chí Tân vừa nghe, thiếu chút nữa bị dọa xỉu. Một trong hai con sông mẹ của Trung Quốc Hoàng Hà đã bị hắn đạo văn .

    “Không được !” Tôn Chí Tân kiên quyết phản đối, kêu gì đều được, chính là không cho phép kêu Hoàng Hà hoặc là Trường Giang, quả thực là vũ nhục địa vị thần thánh của hai dòng sông mẹ trong lòng hắn.

    “thế gọi là gì ?” Caban ngơ ngác hỏi.

    Tôn Chí Tân con mắt loạn chuyển, đã có thanh thủy hà, con sông giống sinh đôi anh em này liền kêu hồn thủy hà. trăm sông đổ về một biển nhập thành một, như anh em lưỡng thân mật ôm lấy nhau.

    “kêu hồn thủy hà.” Tôn Chí Tân nói, đem lý do mình đặt tên nói ra.

    Caban hơi giật mình nói:“ vì sao không gọi đệ thân hà ? chảy tới cùng nhau , ôm thật chặt a. Đệ thân so với anh em còn thân hơn, tựa như ngươi và Naaru.”

    Dựa vào ! làm thế éo nào mà suy ra được vậ. Tưởng tượng mình và Naaru cảnh xuân sáng lạn hoa tươi cùng trong gió nhẹ phiêu dật, hành động slow motion như trong phim điện ảnh ngu ngốc chạy đến bên nhau, sau đó gộp làm một, ôm quay cuồng, quăng ra một đống cánh hoa, trong bùn của ngươi có ta, trong bùn của ta có ngươi, cho nhau làm một thể chảy xuống đi…… mẹ nó để ta ọe một cái trước đã! lôi người chết, chua chết người, ác chết người! Chỉ có bọn nhà thơ thấp kém nhất cùng đàm tài từ hạ lưu mới nghĩ ra được , Caban cư nhiên cũng tưởng tượng ra mấy thứ dọa người ? ! Tôn Chí Tân khuôn mặt vặn vẹo, sắc mặt xanh trắng nhìn Caban, trực tiếp liền muốn đánh người. bùn trung bùn trung dong như vậy

    Ước chừng là Tôn Chí Tân bộ mặt quá mức dữ tợn, Caban thỏa hiệp , thấp giọng bất mãn:“Hồn thủy hà thì hồn thủy hà, sao phải hung như vậy?”

    Alfa ở một bên cười đến sặc khí, một bên vui sướng khi người gặp họa nhìn về phía Caban. Cùng nhau ra ngoài trở về lại thích nhìn Caban kinh ngạc.

    Tìm niêm thổ là vô vọng , còn lại sự chính là ăn cơm dã ngoại. Ân, có quay về làm bữa tối cũng không kịp, vậy…… Naaru và Tiger , còn có đứa trẻ Auge không được tự nhiên ba người liền tự cầu nhiều phúc đi.

    Đem da gấu trải ra, tìm đá chặn bốn góc, không nhìn bộ dáng đáng sợ của da gấu, đem nhộng trúc, khoai sọ luộn, khoai chiên, còn có thanh mi Buku săn về mang ra, cuối cùng mỗi người một phân nước quả ngọt. Hắc, thật quá phong phú!

    Đoàn người lại ngồi xuống, bắt đầu tọng.

    Nhộng trúc rang thập phần mỹ vị, ba cái tiểu quỷ lại nếm qua, bất quá Alfa và Caban vốn chưa nếm thử, ăn qua không khỏi khen ngợi, học bộ dáng Tôn Chí Tân tước một cây đũa gắp ăn.

    Ba cái tiểu quỷ thấy hai gười thích ăn trùng trúc, cũng biết khiêm nhượng…… Ân, thật ra là Tôn Chí Tân chiên khoai sọ kiểu KFC, thêm muối thật có một vị độc đáo riêng biệt — bên ngoài thơm giòn, bên trong mềm mại ngon miệng , tuy không được như khoai tây, nhưng khoai sọ mềm nộn dính hoạt độc đáo, thêm vị muối và dầu chiên, quả thực ngon miệng. Không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, bọn tiểu quỷ đều đặc biệt thích loại khẩu vị này, hưởng qua liền buông tha trùng trúc mỹ vị, sửa thành công kích khoai sọ chiên.

    Alfa có mang theo nước đường, Tôn Chí Tân muốn hăn dùng thứ đó nấu khoai sọ ăn. Nấu khoai sọ thêm nước đường, ngọt ngào mà mềm nộn, lại mười phần thơm hương, ăn đầy miệng đồng thời còn có cảm giác dính răng rất thoải mái, không chỉ trẻ con mới thích, Alfa cũng thích ăn. Ăn nó như vậy, như đồ ngọt buổi sáng, rất không tệ.

    “Ăn ngon !” Caban nói:“Khó trách trong tộc giờ đều truyền thủ nghệ của ngươi hảo vô cùng, quả nhiên là thật !”

    Alfa gật đầu, hơi nheo lại độc nhãn, ăn khoai sọ trám đường thật sự vui vẻ. Trùng trúc hắn cũng thích ăn, Caban lấy đũa của hắn gắp nhộng trúc cho hắn ăn, đến khi thấy đủ mới chậm rãi ăn phần mình. ở đây không khí ăn cơm dã ngoại thật tốt, vô luận người lớn trẻ nhỏ đều lộ ra một mặt ngày thường khó gặp.

    Tôn Chí Tân cắn một miếng khoai sọ, củ này thật là lớn, Buku cố ý lấy ra cho hắn. Lại ăn chút trùng trúc, uống mấy ngụm nước lạt lê cũng đã no rồi. Khoai sọ hàm lượng tinh bột cao, dễ dàng ăn no, ăn nhiều sẽ không dễ tiêu hóa có cảm giác trướng khí. Lúc này đem khoai sọ lưu lại cho bọn trẻ con thích ăn từ từ cắn, chính mình xé thanh mi ra ăn vặt.

    Lugaoren cùng Buku một bên tranh ăn khoai sọ, một bên ở nhỏ giọng nói chuyện:“Buku, Zimmer của ngươi làm đồ ăn thật ngon. Giống như cái gì đều không làm khó được hắn, nếu không ta bảo ba ba cũng đến học hắn nấu cơm có được hay không ?”

    “Không tốt !” Buku một ngụm từ chối:“Zimmer phải làm cơm cho 5 người, ngươi muốn mệt chết hắn ? nếu không ngươi giúp ta đem Tiger tộc trưởng trong nhà của ta đuổi đi, ta đáp ứng ngươi.”

    Tôn Chí Tân phun cười, Tiger lại làm cái gì ? khiến Buku ghét hắn như vậy.

    Bone dũng cảm , hung hăng cắn một ngụm khoai sọ, nói:“Ta giúp ngươi ! sau đó đưa ta mụ đến chỗ Zimmer của ngươi học nấu cơm !”

    Này còn rất cao ? ba tiểu quỷ chụm cùng một chỗ ra chủ ý xấu, Tôn Chí Tân vội vàng quát lại:“3 đứa Các ngươi, không được làm việc xấu sau lưng xấu. Tiger tộc trưởng cùng Naaru tộc trưởng ngày ngày ra ngoài săn thú vi mọi người tìm kiếm thức ăn, đã mệt chết đi , các ngươi không có việc gì đừng đi ép buộc hắn.”

    3 tiểu quỷ tề mi lộng nhãn , hiển nhiên không đem lời Tôn Chí Tân bỏ vào trong lòng, sau đó lập tức giải tán truy truy đánh đánh chạy xa . Đều nói nam hài càng bướng bỉnh càng thông minh…… Tôn Chí Tân đối với ba đứa này không biết làm sao, cũng không thể đánh mông mà?

    Caban và Alfa đổ không thèm để ý, Caban cười nói:“Trẻ con thôi, để tụi nó nghịch đi. Ta chú ý qua, Tiger chiến kĩ rất cao cường, nghịch chút không sao, ba tiểu quỷ rơi vào tay hắn chiếm không được gì đâu, coi như là chỉ điểm bọn họ. đứa trẻ Trong tộc đều kinh qua ép buộc, sẽ không gặp chuyện không may.”

    Nghe hắn nói như vậy, Tôn Chí Tân liền mặc kệ . Trong lúc vô tình thấy Caban đang lột vỏ một củ khoai sọ, lột xong tốt lắm chấm nước đường, đưa cho Alfa, dặn dò nói:“Ngươi ăn ít trùng trúc thôi, Tôn Chí Tân nói rồi, ngươi ăn nhiều thịt đối với thân thể không tốt. Cái này hẳn là không khác bột báng nấu đông là mấy, ngươi ăn cái này đi.” Động tác kia rất tùy tay , như là thực bình thường.

    Alfa nhận lấy, cái miệng nhỏ cắn, lại nâng mặt cười với Caban. Khuôn mặt bị hủy dung kia thực đáng sợ, nhưng Caban mặt lại ôn hòa, cũng là ôn nhu cười lại. Một gương mặt xấu cùng một gương mặt đen gầy đối mặt nhau cười, đúng là hài hòa không nói lên lời, như nước sữa dung hòa, thực dễ nhìn.

    Trong lòng Tôn Chí Tân đạiđộng, hay là hai người này……

    Oa a a a ! quả nhiên bị Naaru bẻ cong , thấy hai người giúp nhau sẽ tưởng tượng đến loại chuyện kia………

    Nhanh chóng đem ánh mắt và lực chú ý chuyển đi, không dám lại nhìn.

    Quá trong chốc lát lại nhịn không được quay lại xem, thật sự phát hiện hai người kia tản ra một khí tràng bài ngoại, giống như là một cặp đang cố tiếp cận lẫn nhau…… Xong rồi, loại phấn hồng này mình cũng có thể nhận ra, sinh là loại cảm giác không bình thường này, không phải cong hắn rồi chứ?

    Naaru ! lão tử không để ngươi yên !

    Đang hận không thể lập tức về doanh địa đem Naaru gian lên gian xuống cả trăm lần, ba tiểu quỷ chạy về, một người trong tay ôm một về cục bùn, reo lên:“Zimmer ! mau đến xem, đây có phải niêm thổ ko?”

    Tôn Chí Tân cả kinh, bỗng nhiên nhảy dựng lên nhìn kỹ — ân, giống ! chà sát thứ bùn đất trong tay Lugaoren, cái loại đất nhẵn nhụi không sạn này, còn giàu tính dính, có thể biến dạng, giống như trong tư liệu của PDA, không phải niêm thổ thì là gì?

    Thật sự là Đạp phá thiết hài vô mịch xử , đắc lai toàn bất phí công phu. Ba tiểu tử kia nghe hắn nói một lần, chạy ra bãi sông đối diện hồn thủy hà chơi một vòng, thật sự kiếm được rồi !

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký