Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký – Chương 98-102

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký

    98,

    Tôn Chí Tân không phải diễn viên giỏi, diễn không được nhân vật phức đánh hay thay đổi, huống chi hắn lại là một nhân vật thẳng ruột ngựa, rối rắm cùng Naaru và Tiger viết rõ ràng ở trên mặt. Cho nên ngày hôm sau lúc theo Naaru phân phó dạy lão học đồ Esuike, vẻ mặt táo bón của hắn đã nhăn thành táo tàu.

    Đồng thời hắn không phải một giáo viên giỏi, hắn lại thật muốn dạy Esuike học tập các loại tri thức thảo dược tương quan, nhưng lại không biết nói thế nào. Mặt khác chính hắn đối với trị bệnh cứu người cũng là cái người học đòi, so với Esuike mà nói cũng chính là hơn chút người hiện đại nghe nhiều nên thuộc thưởng thức mà thôi, cũng không thấy có thể cao minh hơn bao nhiêu.

    Giống bệnh lý cùng với triệu chứng mấy thứ này bản thân Tôn Chí Tân cũng không hiểu, chỉ có thể máy móc pda viết như thế nào hắn liền như thế nói với Esuike. Một người mình không hiểu rõ, một người lại càng không hiểu, nói đi giảng đi cũng chỉ là bạch giảng, Tôn Chí Tân nghĩ tới nghĩ lui lấy Tiger bỏng làm ví dụ, dạy Esuike một ít biện pháp tự mình bốc thuốc đúng bệnh. Bất quá chỉ là như vậy, đối với người tiền sử cái gì cũng không hiểu mà nói, Tôn Chí Tân nói ra cũng thực cao minh thái quá, đạo lý kia chính là thằng thọt làm vua nước què……

    Tôn Chí Tân giờ tìm thứ kêu cây kế, gọi là cây kế thảo, làm đồ ăn. Thứ này lạnh huyết cầm máu, khư ứ tiêu thũng, trì ngoại thương xuất huyết, ung thũng sang độc có kì hiệu. Còn có thể trì hộc máu, tiêu ra máu, băng lậu hạ huyết. diệu dụng lớn nhất là nó sinh trưởng thật sự rất phổ biến , hoang, mặt cỏ, triền núi trong rừng, bên đường, cây bụi, đồng ruộng, ở đâu cũng có, tiện dùng như cỏ dại.

    Cho nên ra khỏi doanh địa băng sông vào rừng cây nhỏ mới hơn mười bước liền thấy được không ít cây kế thảo. Trước mắt chúng nó có một ít cây còn chưa rụng hoa, vẫn đang mở ra cánh hoa màu tím giống dã cúc, giống như đồng rương hương dã ở hiện đại.

    Tôn Chí Tân nói với Esuike cây kế thảo có tác dụng lớn, hắn căn bản một chút cũng không tin. Cũng may lão đầu nhi tính tình không tệ, nếu không tin cũng an tĩnh đi theo phía sau Tôn Chí Tân, Tôn Chí Tân hái cái gì, hắn liền hái cái đó, lại không ôm oán.

    Đương nhiên, không thể không nói lão đồng chí Esuike thực tìm trừu, đối với quan điểm y dược có chút hạn hẹp giống người hiện đại, tổng cho rằng thuốc có giá trị hẳn là giống hổ cốt, lộc tiên, xạ hương, đông trùng hạ thảo, nhân sâm, thiên ma vân vân, khinh thị cỏ dại ven đường này. Hồn nhiên quên rằng thuốc vĩnh viễn không có quý nhất.

    Thấy lão đầu nhi tuy rằng không nói nhiều, nhưng vẫn dùng ánh mắt nửa tin nửa ngờ nhìn mình, Tôn Chí Tân có chút nóng nảy.

    Nếu lại đánh lão đầu nhi một trận có thể sửa đúng quan điểm sai lầm của hắn, Tôn Chí Tân nhất định sẽ không khách khí lại hành hung hắn đến tỏ tường mới thối, hắn chính là thật sự ngứa tay. Đặc biệt đối với hành vi phiên vân phúc vũ không an phận loạn giảo của hắn giữa mình, Naaru, Tiger ba người, Tôn Chí Tân liền càng muốn đánh người.

    Nhưng hắn không thể, quan điểm chính xác không phải đánh mà ra, mà là muốn hắn chân chính hiểu, mới có thể nhớ kỹ dưới đáy lòng, trở thành lương y.

    Tôn Chí Tân trầm ngâm một chút, ngồi bên cây kế nói với Esuike:“Nói cái cho ngươi nghe.”

    “Cái gì ?” Lão đầu nhi đề phòng nói. tiểu tử xấu này rất bạo lực, tâm nhãn có rất ác liệt, biết hắn thời khắc đều phòng bị , miễn cho thân già gặp tao ương.

    Tôn Chí Tân chậm rãi nói:“Ngươi biết ta không phải người nơi này đi ?”

    Esuike sắc mặt nhất cáng:“Biết.”

    Lại cẩn thận thử nói:“Ngươi rốt cuộc từ đâu tới đây ? quả nhiên là trên trời xuống ?”

    Tôn Chí Tân cười cười:“Nói ngươi cũng không rõ . Bất quá ở chỗ ta, muốn trở thành một thầy thuốc, ừm, chính là vu y trì mệnh cứu người, cũng không dễ dàng. Bọn họ có một chuẩn tắc, tựa như cách sinh tồn của bộ tộc, chỉ đạo hành vi mỗi một người lập chí trở thành vu y trị bệnh cứu người. Ta nói cho ngươi nghe.”

    Esuike thấy Tôn Chí Tân sắc mặt trang trọng, theo bản năng cáng thần yên lặng nghe.

    Tôn Chí Tân chậm rãi nói:“ Tôi sẽ chỉ dẫn mọi chế độ có lợi cho người bệnh tùy theo khả năng và sự phán đoán của tôi, tôi sẽ tránh mọi điều xấu và bất công. Tôi sẽ không trao thuốc độc cho bất kỳ ai, kể cả khi họ yêu cầu và cũng không tự mình gợi ý cho họ; cũng như vậy, tôi cũng sẽ không trao cho bất cứ người phụ nữ nào những thuốc gây sẩy thai. Tôi suốt đời hành nghề trong sự vô tư và thân thiết. Dù vào bất cứ nhà nào, tôi cũng chỉ vì lợi ích của người bệnh, tránh mọi hành vi xấu xa, cố ý và đồi bại nhất là tránh cám dỗ phụ nữ và thiếu niên tự do hay nô lệ…….”

    Lời thề Hippocrates trang trọng theo miệng Tôn Chí Tân nói ra, hắn lược lấy bộ phận quan trọng, lấy phương thức Esuike có thể nghe hiểu được nói cho hắn.

    Lúc này Tôn Chí Tân sớm đã không có tâm vui đùa, càng đã quên tam giác quan hệ rối rắm, chính sắc trang dung kể rõ mỗi một vị y giả đều cả đời thủ vững lời thề, trên mặt như là mang theo một tầng thản nhiên phát sáng. Mỗi một lần hắn đọc được này đoạn lời thề trang nghiêm vĩ đại đều cảm động chính mình, hắn nghĩ nó cũng có thể cảm động Esuike, nếu hắn thực sự một y giả cao thượng.

    Sự thật chứng minh, lão đầu nhi có lẽ tâm nhãn lớn, vô lương đáng ghét, nhưng đối với bệnh nhân, đối với tộc nhân, hắn coi so với mình còn quan trọng hơn. Esuike nghe được cực kì động dung, ngay cả thần sắc âm hiểm giả dối trên mặt cũng thu hồi , càng nghe càng nghiêm túc.

    Nghe xong , Esuike không lên tiếng trầm tư.

    Tôn Chí Tân lại nói:“Biết ta ngày đó vì sao giận sao ? phải, ta không nên đánh người, nhưng ngươi tuyệt đối có bị đánh lý do !”

    “Trên đời này đáng sợ nhất là loại người như vậy ? chính là mình không hiểu, lại lung tung giúp người ta trị liệu. Thuốc hay có thể là thuốc hay, cũng có thể là độc dược giết người! khác nhau ở chỗ sử dụng như thế nào.

    Giống Tiger , nếu không phải ta phát hiện sớm, ngươi làm loạn thương tích của hắn, nếu chuyển biến xấu, ai cũng cứu không được ! đổi là người khác thì sao ? trẻ con sinh bệnh, phụ nữ, dũng sĩ bị thương, lão nhân bệnh nặng, không phải sẽ trị liệu lung tung chứ? ta nghĩ đến, trí giả nên so với người khác nghĩ đến càng nhiều, làm việc càng thêm cẩn thận. Esuike trí giả, ngươi trở thành trí giả lâu năm , đã quen loại đặc quyền này, ngươi đang đọa lạc !”

    đồng tử của Esuike đột nhiên giống như chấn kinh co lại, có chút kinh hoàng nhìn về phía Tôn Chí Tân.

    Tôn Chí Tân thở dài, lại nói:“Nghĩ như vậy đi, ngươi là trí giả trong tộc, mỗi người đều kính yêu tôn trọng ngươi, ngươi khẳng định lại nhiệt tình yêu thương bộ tộc của mình và tộc nhân. Nếu một ngày, ngươi bởi vì không lo trị liệu hại chết tộc nhân thân cận, ngươi buổi tối ngủ được không? ta khẳng định là ngủ không được .”

    Esuike run rẩy, nét mặt già nua bắt đầu trắng bệch, theo bản năng tưởng tượng hậu quả đáng sợ. Trơ mắt nhìn mình sai lầm làm cho tộc nhân trân ái mất đi sinh mệnh, cảm giác kia…… Đáng sợ đến cực điểm ! ngay chính mình cũng không thể tha thứ sai lầm trọng đại của bản thân!

    “Hồ đồ…… Nói bậy !”

    Tôn Chí Tân không muốn đả kích hắn, nhưng vì để hắn lưu lại khắc sâu ấn tượng, vẫn vô tình nói:“Ngươi nhớ lại một chút, dĩ vãng ngươi xử lý người bị thương, có phải có rất nhiều người bắt đầu phát sốt, miệng vết thương không thấy khép lại mà tiếp tục chuyển biến xấu hay không? người cường tráng có thể chuyển biến tốt, mà thân thể không đủ cường tráng có phải hay không cuối cùng không có tốt lên ?”

    Esuike sắc mặt tái nhợt nhìn Tôn Chí Tân, giống như thấy quỷ.

    Tôn Chí Tân tiếp tục nói:“Ở chỗ ta, loại phát sốt này là do bị thương nhiễm trùng dẫn đến , xử lý không tốt, nó sẽ lấy mạng người. Nếu ngươi không tin, ngươi có thể về doanh địa nhìn Tiger . Ngươi nhìn miệng vết thương của hắn, không có khép lại, đã bắt đầu sưng đỏ chảy mủ, thân thể tùy lúc nóng lên, đây là hậu quả xử lý không tốt bị nhiễm trùng. Sự thật là vậy , trí giả, ngươi quả thật nguy hại đến người khác, cho dù ngươi có lòng tốt.”

    Esuike không hề biện bạch, sắc mặt tuy rằng vẫn cố chấp , đối với Tôn Chí Tân lại tin thập phần. Tưởng tượng đến hậu quả kia, hắn nhịn không được rùng mình, tật thanh nói:“Thứ gọi là cây kế này thật sự hữu dụng ? có thể trị phỏng ?”

    “Có, nó ngay cả miệng vết thương khác cũng có thể trị liệu, hiệu quả đối với vết phỏng đặc biệt tốt. Bất quá muốn phối hợp thứ khác, cũng cần một ít thủ pháp.”

    “còn không mau hái trở về cứu người !”

    Lão đầu nhi ngồi xổm xuống, nhanh chóng thu thập cây kế.

    Tôn Chí Tân mỉm cười, mục đích của hắn đạt tới . Hắn biết lão nhân này cố chấp không chịu nhận sai, người già đại khái đều như vậy, nhưng hắn biết làm loạn nguy hại là được. Tôn Chí Tân đừng thái độ mặt ngoài. thái độ Esuike liền biểu đạt ý hắn, nói thực ra, lão đầu nhi âm hiểm giả dối lại chết không nhận sai này quả thật có lòng nhiệt tình, thực trân ái sinh mệnh, trân ái tộc nhân của mình, cực thích hợp làm lương y.

    Tôn Chí Tân liền không hề vô nghĩa, hai người cùng nhau ngồi hái cây kế.

    Trở lại doanh , đem cây kế thảo hái trở về rửa sạch chia làm hai nửa, một nửa trực tiếp lấy làm thuốc, một nửa phơi nắng để bào chế, thực sự chế thành thuốc dưỡng thương.

    Lúc rửa thuốc Tôn Chí Tân rất cẩn thận, đó là một học vấn, dùng biện pháp khoa học đem mặt trên dính đánh vật rửa đi. Trước kia Tôn Chí Tân cũng không biết cái này, nghiêm túc đọc pda về sau mới biết. Esuike thu tâm tính tự đại, nghiêm túc nhìn hết thảy động tác nhỏ của Tôn Chí Tân, sau đó thế chỗ Tôn Chí Tân tiến hành thực tiễn. tuyên ngôn Hippocrates trang nghiêm đối với hắn không thể nghi ngờ là cảnh tỉnh, lão đầu nhi khiêm tốn học tập tri thức thảo dược.

    Cây đay du cũng có dược hiệu, là chất phụ gia tốt. Đối với tình trạng trước mắt, Tôn Chí Tân nhìn trúng tính ổn định của nó, có thể phòng ngừa dính miệng vết thương, hình thành tổn thương lần hai.

    Lúc chế thuốc tác dụng của đố gốm mới nung hiện ra, lão đầu nhi vô sỉ cũng không biết đi nơi nào dùng thần côn hoa ngôn xảo ngữ lừa đồ sứ của người khác, tổng cộng có ba cái bát, hai cái đĩa. Dùng nó làm dụng cụ, tính chống dính của nó vô cùng thích hợp dùng để điều phối thuốc.

    Tiếp Tôn Chí Tân lại hái Điền thất mài thành phấn, chế thuốc sẵn để dùng.

    Esuike lẳng lặng nhìn động tác chế thuốc của Tôn Chí Tân, vừa nhìn vừa học. Thời gian dài lặng im đột nhiên toát ra một câu:“Chuyện Tiger , vẫn trước đừng nói với Naaru.”

    Tôn Chí Tân phiền toái nói:“Ngươi có thể không can dự việc này hay không? làm làm càng loạn !”

    Esuike cũng dừng một chút, thấm thía nói:“Người trẻ tuổi, thời gian có thể làm nhạt hết thảy mâu thuẫn, nó lại làm nhạt không được tình yêu. Đợi mâu thuẫn nhạt đi, còn lại chỉ là tình yêu, cho nên nên thế nào sẽ là thế đó, chỉ cần đi theo cảm giác của mình là được. Tâm linh, mới là hết thảy chỉ dẫn. Ngươi đừng phiền não, lại càng không nên mâu thuẫn, ngươi tìm Naaru thuyết minh hết thảy, lúc này đừng nói gì thì hơn.”

    “Hắn là Lommar của ta! ta phải thành thực với hắn!”

    “nói dối có thiện chí đôi khi mới tốt.”

    “Nhưng đó không phải ta, không phải phương pháp Tôn Chí Tân ta làm người! ta lựa chọn thành thực đối với mình người yêu, đối với Naaru là vậy , về sau nếu Tiger …… Ta đối với hắn cũng vậy ! nếu Naaru có bất luận chỉ trích, như vậy, chỉ có thể nói là ta tự tìm ! bởi vì ta quá tham lam, có một người còn chưa đủ, hai người đều muốn. Sự thật chính là ta sai!”

    “Người trẻ tuổi a……” Esuike thở dài lắc đầu, nhìn Tôn Chí Tân vẻ mặt kiên trì vừa giận nổi giận đùng đùng bưng thuốc đi giúp Tiger rịt thuốc.

    phong cách làm người của Tôn Chí Tân hắn thực tán thưởng rất bội phục, nhưng một chút cũng không đồng ý. Hắn còn trẻ quá, quá xúc động, quá không lý trí khuyết thiếu tự hỏi, lại đương nhiên cho rằng mình đúng . Nhìn bóng dáng kia hấp tấp rời đi, Esuike trưởng giả lớn tuổi cơ trí cơ hồ có thể khẳng định mình đoán được một hồi gió lốc sắp đến.

    99, hỗn chiến

    Cả ngày hôm sau Tôn Chí Tân đều tính toán nói chuyện này với Naaru như thế nào mới không xúc phạm tới hắn, kết quả Tôn Chí Tân bi ai phát hiện, chỉ cần là lời nói thật sẽ thương tổn người, mọi chuyện thật sự thật không thể giảm xóc, không thể bóp méo, chỉ cần nói ra sẽ xúc phạm tới hắn. Che che dấu dấu, còn không bằng không thêm không bớt, ăn ngay nói thật.

    Nhưng xem như hiểu được điểm này, Tôn Chí Tân vẫn như cũ phát hiện muốn làm rất khó. Hắn một người đứng ở bờ sông diễn luyện vô số lần giả cùng Naaru đối thoại, lúc ngay mặt đối diện Naaru, Tôn Chí Tân vẫn cảm giác ngàn vạn khó khăn. Bởi vì loại hành vi này của hắn, chính là một loại thương tổn.

    Giờ, Tôn Chí Tân nhìn Naaru khoác tịch dương hướng về phía mình đi tới, thân thể cao lớn còn có vẻ dương cương gợi cảm, khóe miệng tục tằng trên mặt hướng lên trên, trên mặt mang theo kinh hỉ hẹn ước cùng giai nhân.

    Kinh hỉ ? rất nhanh sẽ biến thành kinh hách đi ?

    Tôn Chí Tân nhìn nam nhân hai vai nâng tịch dương, trong lòng không thể kiềm chế rung động , thực khẳng định là mình yêu hắn . Cho nên, hắn lại phải thành thực không giữ lại chút nào nói ra hết thảy, sau đó gánh vác lửa giận cùng chỉ trích của hắn.

    Là đàn ông , nên phụ trách việc mình làm, vô luận nó là chuyện tốt hay chuyện xấu.

    Tôn Chí Tân hít sâu một hơi, mạnh mẽ đối với nghênh diện Naaru đi tới lộ ra một nụ cười cứng ngắc.

    “Tiểu tân !” thanh âm Naaru có vẻ thực kinh hỉ, đến gần cánh tay duỗi ra đem Tôn Chí Tân ôm vào trong ngực, hôn lên miệng của hắn.

    Tôn Chí Tân đờ đẫn để hắn hôn, cảm giác ngọt mật giờ biến thành roi quất, vùn vụt làm loạn trong lòng hắn.

    Tôn Chí Tân hơi đẩy ra Naaru, do dự , cuối cùng khẽ cắn môi, dùng thanh âm rõ ràng thấp giọng nói:“Naaru, ta yêu ngươi, cũng thích Tiger .”

    Naaru cứng đờ, phản ứng như có vẻ thực chậm chạp, ngây người một lúc lâu mới như là nghe được cái gì rất vớ vẩn hỏi:“Ngươi nói cái gì ? ta không có nghe rõ.”

    Tôn Chí Tân rụt lui đầu, phồng lên dũng khí, lớn tiếng nói:“Ta ngay cả Tiger cũng thích !”

    Naaru bỗng nhiên trợn to mắt, tức giận nhanh chóng tụ lại trong mắt.

    Tựa như lời Tiger, Naaru quả thật cũng nghĩ đến kết cục ba người chung sống. Vô luận hoàn cảnh hay là sự thật, mọi tình huống đều thôi động kết cục này xuất hiện. Nhưng phương diện này không bao gồm kết quả quá Tôn Chí Tân cũng sẽ thích Tiger. Lại hoặc là nói hắn nghĩ tới kết quả này, bởi vì dù sao Tiger quá vĩ đại, sẽ dụ dỗ Tôn Chí Tân thực dễ dàng. Mà Tôn Chí Tân càng thêm vĩ đại, Naaru luôn luôn cảm thấy mình ở trước mặt hắn không có gì lo lắng, đến khi Tôn Chí Tân đồng ý cùng hắn một đoạn thời gian rất dài Naaru đều cho rằng loại ưu ái đối với mình này thực không chân thật.

    Hắn cũng thử qua thỏa hiệp, vì sinh tồn của bộ tộc, vì Tôn Chí Tân. Tiger có thể dự đoán được , hắn cũng đoán được, hắn thậm chí giành trước một bước so với Tiger, Tiger có thể tự do ở trước mặt Tôn Chí Tân lúc ẩn lúc hiện chính là chứng cứ rõ ràng.

    Chỉ là vô luận trong lòng mình có bao nhiêu dự phòng, khi một ngày này đến Naaru vẫn nhịn không được phẫn nộ.

    Hắn xem thường dục vọng chiếm hữu của mình, hắn nghĩ mình có thể trở thành một tộc trưởng bình tĩnh lão luyện mọi sự đều theo đại cục suy xét. Nhưng sự thật chứng minh, hắn vẫn một đàn ông bình thường, sẽ ghen, sẽ phẫn nộ, sẽ bởi vì người yêu bị chia cắt đi một nửa mà điên cuồng.

    “Tôn Chí Tân !” Naaru lên tiếng rít gào.

    Tôn Chí Tân liền kinh hãi thấy đồng tử trong mắt Naaru đột nhiên chuyển thành một đỏ một xanh, lỗ mũi dồn dập sôi sục . Trong khoảnh khắc, người này tựa như biến thành một đầu sói cuồng bạo, mãn nhãn đều là thần sắc hung tàn.

    Ngay sau đó, Naaru nâng quyền, nghênh diện đánh Tôn Chí Tân một quyền.

    Tôn Chí Tân theo bản năng đưa tay chắn, kia nắm đấm liền đánh vào cánh tay Tôn Chí Tân, lực lượng lớn trùng kích đến trên người Tôn Chí Tân, làm cho hắn không thể kiềm chế một mực thối lui, lại bởi vì không thể kiềm chế thân thể mà quay cuồng lảo đảo ngã vào lòng sông.

    Hồ nước cọ rửa trên người Tôn Chí Tân, lập tức rót thấu tâm lạnh. Trong lòng vừa kinh vừa sợ, biết người này thật sự nổi giận, mà hắn phẫn nộ, chính mình gánh vác không nổi.

    Tôn Chí Tân không biết nên giải thích như thế nào, chuyện này, có giải thích như thế nào đều vô dụng. Trong lòng lại làm tốt chuẩn bị thừa nhận hết thảy chỉ trích, Tôn Chí Tân chỉ có thể đi ra khỏi lòng sông, đi đến trước mặt Naaru thấp giọng nói:“Thực xin lỗi, là ta sai.”

    một câu này, kích thích Naaru lại phẫn nộ. Hắn thế nhưng cái gì cũng không giải thích, ngay cả giả ý lừa gạt cũng không nguyện ý, nên khen ngợi hắn thành thực, hay là mắng hắn chia lòng ?

    So với Tiger , miệng Naaru thật sự ngốc chất phác hơn rất nhiều, đặc biệt dưới tình huống bị chọc giận, chỉ cảm thấy toàn thân máu đều sôi trào, ngay cả mắng chửi người cũng mắng không được. Naaru chỉ có thể lên tiếng hí:“Tôn Chí Tân ! Tôn Chí Tân ! Tôn Chí Tân !”

    Một tiếng so với một tiếng càng cao, một tiếng so với một tiếng càng phẫn nộ!

    Tôn Chí Tân sắc mặt trắng bệch nhìn hắn, là sợ, là e ngại, lại đau lòng. Hắn thật sự thương Naaru , yêu rất nhiều mới có thể hét cuồng nộ như vậy, ngay cả mắng chửi người cũng nói không được ?

    Trong lòng đau khó chịu, lại không biết nên làm gì bây giờ, Tôn Chí Tân chỉ có thể thấp giọng cầu xin:“Naaru, Naaru, đừng hô, ta…… Đau lòng.”

    “Ngươi đau lòng ? có nghĩ lòng ta đau ?” Naaru kêu lên, một quyền hướng về Tôn Chí Tân mà tới.

    Tôn Chí Tân bản năng giơ tay lên cản, giữa đường lại suy sụp hạ xuống.

    Đúng vậy, hắn có cái gì lý do đi cản ? Naaru bị thương, giống như dã thú bị thương, phản ứng bản năng là phản kích. Vô luận hắn phản kích như thế nào, dù hắn giết mình, cũng là xứng đáng !

    quyền kia tới cực nhanh, mang theo tiếng gió, phẫn nộ phóng ra không có bất luận cố kỵ .

    Nhưng hiển nhiên đối mặt Tôn Chí Tân, Naaru vẫn không thể hạ sát thủ, đặc biệt đối với Tôn Chí Tân đã làm sai chuyện, vẻ mặt kinh hoàng bất an. Đó là người hắn yêu, Naaru quên không được cái này, cho dù việc Tôn Chí Tân làm giống như cắt trên người hắn một đao thật mạnh không có bao nhiêu khác biệt.

    Nửa đường khi lực lượng thu hồi hơn phân nửa, chỉ đánh trúng bên tay Tôn Chí Tân.

    Dù đã thu tay, cơn giận vẫn quá lớn, nó đánh trúng bàn tay Tôn Chí Tân thật mạnh trở lại, đánh trúng hầu kết của mình.

    Chỗ đó lập tức bộc phát ra một trận đau giống như vỡ vụn, làm cho huyết sắc trên mặt Tôn Chí Tân nháy mắt rút đi, đau đớn làm cho hắn theo bản năng che cổ họng.

    Tôn Chí Tân Như vậy Naaru không thể hạ thủ đánh hắn, đầy phẫn nộ tìm không thấy cái để phát tiết, vì thế hắn bỗng nhiên xoay người, giống như cuồng phong hướng về doanh địa .

    Tôn Chí Tân kinh hãi, ngoại trừ đi đánh Tiger , hắn còn có thể phát tiết như thế nào?

    Cố tình hiện giờ không trừng phạt Tiger được, người nọ bị bỏng, thương thế đang giai đoạn giằng co, hắn thậm chí không bằng mình có thể thừa nhận lửa giận của Naaru.

    Bất chấp hầu kết đau đớn, Tôn Chí Tân chật vật đi theo phía sau Naaru, khàn khàn cổ họng kêu lên:“Naaru, ngươi bình tĩnh chút, không liên quan đến Tiger.”

    Hắn nói hỏng nhất chính là câu này, giống như lửa cháy thêm dầu lại khơi dậy lửa giận của Naaru, dưới chân chạy càng nhanh, một đường mang theo hơi thở dữ dằn, hướng về lều của Tôn Chí Tân chạy như điên.

    Đợi đến lúc Tôn Chí Tân vọt tới, hai người đã đấu võ, thiết quyền của Naaru một cái một cái cuồng oanh hướng Tiger . Tiger cũng không vô dụng như Tôn Chí Tân tưởng tượng, hắn một bên né tránh , một bên canh thời cơ phản kích. Hắn ra quyền thực độc, nhưng nắm đấm không có khí lực, nói chính xác là đơn phương bị đánh.

    Dưới cơn cuồng nộ, lực đánh của Naaru dữ dội kinh người, trong thời gian ngắn Tiger trên người đã xanh xanh tím tím , khóe miệng vương tơ máu, hốc mắt cũng sưng vù .

    Tôn Chí Tân hãi hồn, còn đánh tiếp như vậy, thân thể Tiger giờ rất yếu, xác định sẽ bị đánh chết.

    Dưới tình thế cấp bách cũng bất chấp, theo bản năng vươn tay ngăn quyền của Naaru, khàn khàn cổ họng sốt ruột kêu to:“Naaru, đừng đánh , sẽ đánh chết người đấy!”

    “Ta muốn đánh chết hắn !” Naaru kêu lên:“Người của ta hắn cũng dám lấy ?”

    Tiger trên mặt đất thở phì phò, dùng tay lau một chút máu trên mặt, không chút yếu thế trả lời lại một cách mỉa mai:“Người của ngươi ? không phải của ta ? hắn cũng là của ta ! lời của ta nói sao cũng có lý!”

    Naaru giận dữ, một quyền hướng bụng Tiger. Tiger tránh cũng không thể tránh, bị đánh giống như con tôm, ngoài miệng vẫn không chịu thua:“Naaru, có giỏi ngươi hôm nay đừng để cho ta sống ra ngoài, không thì ta vĩnh viễn cùng người chia người đi ! hắn cũng là của ta !”

    Naaru hai mắt mở to, đồng tử bên đỏ bên xanh lại xuất hiện, ánh mắt như là mang theo ánh đỏ, một quyền nhắm ngay Tiger ngực đánh đến.

    Nếu đánh trúng thì làm sao? Tôn Chí Tân đã nếm qua một quyền toàn lực như vậy, bị trực tiếp đánh bay ngã vào trong sông, Tiger giờ ngay cả khí lực phản kháng cũng không có, đánh trúng là chết chắc !

    Dưới sự kinh hãi nhảy ra, ý đồ dùng thân thể của mình đỡ cho tên bệnh nhân kia một đường sống. Mục tiêu biến thành lưng Tôn Chí Tân, quyền của Naaru một, trên đường thu liễm chút lực lượng, cuối cùng vẫn chính chính đánh trúng lưng Tôn Chí Tân.

    Trúng một quyền này, tuy là Tôn Chí Tân thân thể cường kiện cũng không chịu nổi, xuy một búng máu phun tung toé ở trên mặt Tiger.

    sắc mặt Tiger đột nhiên liền thay đổi, bản năng đưa cánh tay bảo hộ Tôn Chí Tân, miệng chua ngoa nói:“Được lắm ! đánh Zimmer của mình cũng ra sức như vậy! Naaru ngươi thật là độc! ngươi có bản lĩnh thì đánh ta đây này.”

    “Ngươi câm miệng !” Tôn Chí Tân rống giận:“Đều dừng tay cho ta!”

    Naaru giống như không có nghe thấy, vươn tay xốc Tôn Chí Tân lên, tiếp tục đánh. Tiger cũng chính thức bị chọc giận, dũng mãnh tiến ra, xoay người cùng Naaru đánh loạn thành một đoàn. Hắn không phải kẻ yếu, là chiến sĩ cường đại đồng dạng Naaru, dù bị thương sinh bệnh nhưng bị chọc giận gắng sức cũng có thể phát huy bảy tám phần, hai người liền càng đấu lại càng ác liệt.

    Tình hình càng trở nên hỗn loạn, hai người trên mặt đất lăn qua lăn lại, kích thích chiến đấu nổi lên bốn phía.

    100, bị đánh thành câm

    tiếng đánh nhau lớn đưa tới tộc nhân hai bên, càng ngày càng nhiều người đứng ở bên ngoài vẻ mặt hoảng sợ nhìn hai tộc trưởng không hình tượng trên mặt đất đánh loạn thành một đoàn. Mà Tôn Chí Tân ngã sấp xuống sau một lần nữa đập ra đến, liều mạng ý đồ kéo ra hai đều bị chọc giận Dã thú.

    Nếu chỉ là Naaru một người nổi điên thì còn may, ngay cả Tiger cũng phát cuồng, hắn liền thật là hữu tâm vô lực. Tôn Chí Tân giờ tựa như một quả bóng bàn ngoan cố, luôn bị hai người quyền cước hỗn chiến đánh bay, lại một lần nữa vùng lên muốn kéo hai người ra.

    Theo sau, càng nhiều người đến đây, thành viên bộ tộc gió biển và thành viên bộ tộc thợ săn hai mặt nhìn nhau, cũng không biết nên giúp người nào.

    Esuike cũng chạy tới, chỉ liếc một cái liền biết phát sinh cái gì. Hắn sớm đoán được trận này gió lốc sẽ đến, chẳng qua không đoán trước nó sẽ đến cuồng liệt như vậy.

    “mọi người lui ra, đây là chuyện ba người bọn họ, ai cũng không được nhúng tay !” Esuike hô, khống chế cục diện, không cho nó lan rộng, trở thành hai tộc đàn hỗ đấu. kết quả giữa Naaru và Tigersẽ chỉ làm sự tình càng ngày càng khó xử lý.

    Tôn Chí Tân cũng cực độ lo lắng sự tình phát sinh như vậy, thất kinh kêu to:“Naaru, dừng tay, dừng tay !”

    thân thể Sinh bệnh không dùng lâu, Tiger giờ lại rơi xuống hạ phong, đang bị đơn phương cuồng đánh. Tôn Chí Tân nhảy vào kéo lại tay Naaru, Tiger lại nhân cơ hội thừa dịp một tay hắn bị nắm mà nhắm ngay trên mặt Naaru.

    Naaru rít gào một tiếng, một tay dữ dằn vươn đến bóp cổ Tôn Chí Tân, lớn tiếng kêu lên:“Ngươi giúp hắn ?”

    Cổ Tôn Chí Tân bị bóp hoàn toàn không thở nổi, hắn thậm chí có thể nghe được xương sụn cổ họng phát ra tiếng vỡ vụn. Trước mắt là song đồng xanh đỏ yêu dị của Naaru, không còn bao nhiêu lý trí, phát ra thịnh nộ thị huyết.

    Ta không phải muốn giúp hắn, ta chỉ là không muốn các ngươi hỗ đấu, bởi vì các ngươi đều là kẻ có thể khiến ta đau lòng.

    nhiều lời muốn nói nhưng đúng là nói không được, một ngụm hờn dỗi bị Naaru bóp nghẹn ở hầu gian, cảm giác khó chịu trí cực hít thở không thông, trước mắt bắt đầu nhanh chóng phiếm đen, lại dâng lên một tầng huyết sắc không lành — đó là điềm báo hít thở không thông mà mất mạng.

    Tôn Chí Tân tinh thông vật tự do, hắn có rất nhiều thủ đoạn có thể phản kích thoát khỏi cục diện trước mắt. Tất chàng, sáp mắt, thiết hầu, giống Tiger công kích xương ngực Naaru không hề phòng bị, đều có thể đạt tới mục đích . làm như vậy, tất nhiên sẽ thương đến Naaru, này vị trí đều là yếu ớt yếu hại, phù hợp quyền thuật hiện đại một chiêu đánh vào yếu điểm. Mà lại không thể thương hại đến Naaru, muốn đả thương hắn, còn không bằng đả thương chính mình.

    Tôn Chí Tân chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, tùy thân thể bản năng phản ứng đã đánh ra đi nắm đấm duỗi thẳng biến thành chưởng, thuận thế nhẹ nhàng mơn trớn bờ ngực Naaru. không cha lấy vững chắc nghĩ chịu nhiều đi đón đầu là bối nào giống nhau quyền đứng lên rồi lực lượng phun là cái gì khi ngực đảo kia đỏ lên nhất lục mắt mạnh phát ra phác lại nhảy đi ra cường quả là đương đương bối đầu dưới đều cấp điểm giảm xóc đường sống trận yêu mạt bối lượng đến đây một chút

    Tiger thấy Tôn Chí Tân không ổn, hai chân dùng sức đá chân Naaru. trong tay Naaru nhoáng lên một cái, Tôn Chí Tân rơi xuống.

    Một khắc này, Tiger huy quyền hướng về Naaru, Naaru hai tay cùng động, một tay phóng ra, một tay tiếp nắm đấm của Tiger. nắm đấm của Tiger liền bị đánh bay, tạt vào cổ họng Tôn Chí Tân.

    Một lần lại một lần, cả ngày bị đánh trúng cổ họng yếu hại, Tôn Chí Tân chỉ cảm thấy chỗ hầu kết lại truyền đến một tiếng hư hư thực thực. cổ họng đau đớn ngọt lịm, văng lên một búng máu, cả người lộn một vòng rồi ngã xuống.

    Lúc này, hắn không thể lại tiếp tục đứng lên quay lại ngăn cản hai người ác đấu, ngã xuống đất liền bất động .

    Tiger cùng Naaru hung ác hỗ bác , trong lúc vô tình nhìn thoáng qua Tôn Chí Tân, nhất thời cả kinh sắc mặt thay đổi, thất thanh:“Naaru, dừng tay, chúng ta thương đến tiểu tân !”

    Naaru đột nhiên ngừng lại, hoắc một tiếng quay đầu nhìn qua Tôn Chí Tân.

    Bên kia, Tôn Chí Tân nằm yên trên mặt đất, hai tay ôm cổ họng của mình, vẫn không nhúc nhích không có phản ứng.

    Naaru sắc mặt đại biến dừng nắm đấm sắp xuất ra, nhảy qua, sợ hãi thất thanh kêu:“Tiểu tân !”

    Tôn Chí Tân theo động tác của hắn quơ quơ, ánh mắt vẫn không mở.

    Hai người rốt cục hoảng tay chân, Tiger đi qua xem xét Tôn Chí Tân, Naaru kinh hoảng kêu to:“Esuike !”

    Esuike nghe trong lều đột nhiên không có động tĩnh, hiển nhiên là đã xảy ra đại sự, trong lòng nhất thời dâng lên cảm giác không lành, kinh hoảng chạy vội vào.

    Vừa tiến đến, liền thấy hai đại tộc trưởng một quỳ một nằm úp sấp canh giữ bên người Tôn Chí Tân đã hôn mê bất tỉnh, hai mắt nhắm chặt , bên miệng đều là máu.

    Esuike cả kinh, thất thanh hỏi:“Ai đánh ?”

    “Ta.”

    “Ta.”

    Esuike giận dữ:“Thật là có bản lĩnh ! biết hắn không thể đánh, còn đánh ? chưa thấy qua tộc trưởng như ngây thơ các ngươi!”

    Naaru hoảng sợ ôm Tôn Chí Tân, tật thanh nói:“Hắn thế nào ?”

    Esuike áp chế tức giận cúi đầu cẩn thận xem xét, sau một lúc lâu mới thở phào nhẹ nhõm:“Còn may, không bị đánh hongr, ngất đi thôi.”

    Tiger không khỏi phân trần đem Tôn Chí Tân đoạt lấy, nhẹ nhàng lay hắn:“Hắc, tỉnh tỉnh, tiểu tân.”

    Tôn Chí Tân lay động lông mi vài cái, chậm rãi mở mắt ra, nhìn nhìn đỉnh đầu Tiger , lại nhìn vẻ mặt khẩn trương của Naaru, lại nhìn Esuike, theo bản năng nhẹ nhàng thở ra. Hai người này rốt cục đánh đủ, nhưng đều còn sống, không mất người nào, thật là vạn hạnh !

    “Đừng đánh .” Tôn Chí Tân mở miệng nói.

    Hắn nói chuyện chỉ có khẩu hình không có thanh âm, hơn nữa hầu kết truyền đến đau đớn.đòi mạng

    Tôn Chí Tân giật mình, thử gọi Naaru:“Naaru.”

    Không có thanh âm.

    Lại đi gọi Tiger :“Tiger !”

    Vẫn không có thanh âm, chỉ có đau nhức không thể chịu đựng, như là có một thanh sắt nung đỏ cắm vào yết hầu.

    Thấy hắn ba lần năm đợt há mồm, miệng lại phát không ra tiếng, Naaru và Tiger sắc mặt dần dần thay đổi, chuyển thành thần sắc hoảng sợ như tro tàn.

    sắc mặt Esuike trở nên càng khó xem, trận gió lốc này mang đến thương tổn so với hắn tưởng tượng lớn hơn nữa, Tôn Chí Tân giống như trọng thương không thể nói chuyện .

    Ngón tay có chút không chịu nổi khẽ run, Esuike hỏi Tôn Chí Tân:“Thử phát âm xem, a –”

    Tôn Chí Tân cố gắng mở lớn miệng phối hợp Esuike phát âm, nhưng ngoại trừ càng đau đớn mãnh liệt, vẫn là vô thanh.

    Esuike trong lòng co rụt lại:“Ngươi không thể nói chuyện ?”

    Tôn Chí Tân lại thử a mấy lần, phát không ra bất luận thanh âm, chỉ có thể cười khổ gật gật đầu.

    Naaru hãi vẻ mặt kinh hãi, cẩn thận đem Tôn Chí Tân từ trong lòng Tiger dời qua, nói:“Đừng dọa ta, gọi tên ta đi. Mau gọi, Naaru.”

    Tôn Chí Tân há mồm vô thanh hướng về phía Naaru thử nửa ngày, cuối cùng chỉ đành cười khổ lắc đầu.

    Hắn gọi không được, hình như thật sự bị câm .

    Naaru thất kinh nhìn Tiger , phát hiện đối phương cùng chính mình giống nhau vẻ mặt thất kinh, còn có đồng dạng sợ hãi đầy mặt. Hai người không lý trí ác đấu rốt cục dẫn đến hậu quả đáng sợ nhất, bọn họ thương đến Tôn Chí Tân, đem hắn đánh câm , từ nay về sau sau không hề có thể nghe thấy thanh âm của hắn!

    “Tôn Chí Tân !” Naaru vừa kinh vừa sợ, thật cẩn thận lay hắn, miệng cũng không biết nói nên nói cái gì, cặp mắt to động vật giống loài khuyển kia ngoại trừ hoảng sợ và hối hận, không có gì khác.

    Tiger quỳ đi lại đây, kéo một bàn tay Tôn Chí Tân tới trong tay, nhẹ giọng nói:“Đừng sợ, đừng sợ, qua vài ngày sẽ tốt hơn !”

    lời nói từ miệng hắn thật sự không có tác dụng an ủi gì, ngay cả Tôn Chí Tân vẫn có thể nghe ra cảm xúc kinh hoảng sợ hãi và hối hận xen lẫn của hắn.

    Tôn Chí Tân nhịn không được thở dài, giờ mới biết sợ hãi hối hận, trước kia làm cái gì ? đánh cãi không ngừng, kết quả họa hại cá nhỏ là mình.

    kết quả thở dài chính là dẫn đến đau đớn càng kịch liệt, hắn quả thực hoài nghi tổng cộng mười một khối xương sụn ở hầu kết của mình có phải hay không đều bị hai người này đánh nát.

    Thành kẻ câm a……

    Tôn Chí Tân chối bỏ một lát liền tiếp nhận sự thật này, điểm hắn chú ý không ở nơi này, chỉ cần hai tên điên cuồng kia có thể dừng lại không đánh nhau, lưu lại mệnh đối phương, hắn liền vô cùng may mắn. Dù sao hắn mới là người khởi xướng mọi chuyện, báo ứng như vậy chính là xứng đáng ! ai kêu hắn chân đạp hai thuyền? chần chừ luôn không có kết cục tốt, không bị Naaru dùng thiết quyền đánh chết, đã là may mắn vô cùng .

    Chỉ là, có thể không lay hắn hay không? lay, yết hầu liền đau nhịn không được, quả thực như thừa nhận khổ hình. Còn lại nửa cái mạng hắn muốn thoải mái chút, được không ?

    Nhìn ra Tôn Chí Tân đau đớn cùng không thư thái, còn có mỏi mệt này sau khi liều mạng khuyên can, Esuike lạnh lùng nói:“Đều ra ngoài cho ta, kêu Buku và Auge đến canh hắn. ra ngoài hết, Tiger cũng ra !”

    Hai người nhìn thoáng qua, cũng không chịu rời đi. Tôn Chí Tân im lặng há mồm muốn nói, sợ run một lát phát hiện mình không thể nói chuyện mới suy sụp phất tay thỉnh hai người ra ngoài. Nói thực ra, hắn giờ thật sự đau người nào cũng không muốn thấy, lực sát thương hai người này thật là kinh người.

    Bị Tôn Chí Tân cản, hai người không nguyện ý, lại không yên lòng, đầy ngập sợ hãi hối hận. Đặc biệt Esuike lạnh lùng nói:“Muốn hắn càng khó chịu, các ngươi cứ ở nơi này ngốc đi !”

    Hai người chỉ đành lòng tràn đầy bất an rời đi.

    Sau một lúc lâu Buku chạy vào, Auge đi theo phía sau. Hai anh em sớm biết hai đại tộc trưởng ở trong lều Tôn Chí Tân ác đấu, ai cũng vô pháp khuyên giải, chỉ có thể canh từ xa, lúc này mới có cơ hội đã chạy tới.

    Buku vừa tiến đến, thấy Tôn Chí Tân khóe miệng mang máu, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời biến sắc, kinh thanh kêu lên:“Zimmer ! ngươi thế nào ? làm sao bị thương ?”

    Tôn Chí Tân cười khổ, khoát tay, chỉa chỉa miệng mình, lại khoát tay.

    Buku đầu tiên là không hiểu, thấy Tôn Chí Tân há mồm phát âm không ra tiếng, rốt cục đã hiểu, run giọng hỏi:“Zimmer, ngươi không thể nói chuyện ?”

    Tôn Chí Tân vừa cười khổ, hình như cười khổ là biểu tình nhiều nhất lúc này của mình.

    Buku sợ tới mức lên tiếng khóc lớn:“Zimmer, ngươi đừng làm ta sợ a ! gọi ta, mau gọi ta ! gọi ta Buku, ngươi đã nói muốn hát cho ta nghe , nói chuyện với ngươi không tinh toán gì hết !”

    Auge vốn đang vẻ mặt bất mãn cùng không kiên nhẫn, lúc này rốt cục sắc mặt đại biến, ngồi xỗm trước mặt Tôn Chí Tân, cũng là không thể kiềm chế thanh âm run lên:“Zimmer ? là…… Là thật ?”

    Tôn Chí Tân bất đắc dĩ gật đầu, huyết sắc trên mặt Auge liền dần dần rút đi, đến khi chuyển thành một mảnh tím trắng. Theo bản năng giữ chặt một bàn tay Tôn Chí Tân, Auge phát hiện mình không biết nên nói cái gì, chỉ có thể trầm mặc đem Tay Tôn Chí Tân túm lấy.

    Ngoài lều, Naaru và Tiger nghe tiếng khóc tê tâm liệt phế của Buku, cũng như Auge mặt không còn chút máu.

    Esuike vẻ mặt cuồng nộ, nếu có thể, hắn cũng muốn đem hai người này đánh thành bị câm !

    Lão đầu nhi khô cứng chắp tay sau lưng, vẻ mặt lãnh ý, thản nhiên nói:“Hối hận ?”

    Naaru đờ đẫn, Tiger cũng đờ đẫn. Nếu thời gian có thể đảo lưu, bọn họ hy vọng bị câm là mình, mà không phải Tôn Chí Tân. Nhưng kia chỉ là nếu, sự thật là Tôn Chí Tân bị câm , hai người cùng nhau gây ra.

    “Ta rất muốn nói, ta đã sớm nói qua sẽ như vậy.! các ngươi giờ vừa lòng ? Mẹ nó, ta sớm nói qua, nếu các ngươi hai người cứng đầu, kết cục sẽ là như thế này ! nhưng các ngươi chê ta thúi lắm ! Naaru, ta dạy ngươi như vậy? ngươi thật làm cho ta thất vọng !”

    Lại chuyển hướng Tiger :“Còn có ngươi ! ta nghĩ đến ngươi khôn khéo đưa đẩy hơn so với Naaru, sẽ lấy đại cục làm trọng, nhưng hiển nhiên không phải. trước khi đến trí giả trong tộc ngươi nói như thế nào ? ngươi cũng chê nàng thúi lắm !”

    “Tốt lắm, tốt lắm, thật tốt quá ! không sợ nói cho các ngươi, đừng hy vọng ta, loại thương này ta trị không được ! các ngươi hỗ đấu chính là kết cục này, Zimmer của các ngươi bị câm , dùng đời sau hối hận đi !” Cười lạnh hai tiếng, khí nộ nan bình nói:“Thật là có bản lĩnh ! các ngươi hẳn là lại dùng chút lực, trực tiếp đánh chết hắn. Như vậy tốt nhất, không có liền đừng tranh, mọi người đều thanh tịnh !”

    Dứt lời, vẻ mặt cuồng nộ quay đầu bước đi, lười nhìn hai người này lấy một cái.

    Một hồi hỗ đấu coi như nho nhỏ thế nhưng cũng là thảm thiết như thế, hết thảy hậu quả xấu đều báo ứng đến trên đầu Zimmer bọn họ liều mạng tranh đấu.

    Tôn Chí Tân, thành người câm !

    101, chuyện bị câm

    Làm người câm kỳ thật rất tốt , nếu muốn Tôn Chí Tân viết cái nhật kí bị câm gì , câu đầu chắc hắn viết chính là này.

    Về phần khuyết điểm, yết hầu đau đến chết đi sống lại, không thể không kiêng nể gì mắng hai tên kia không biết có tính không ?

    Đừng tưởng rằng Tôn Chí Tân bị đánh thành câm sẽ tinh thần sa sút, với tính cách của hắn, làm gì có tự oán hối tiếc, tinh thần sa sút suy sút gì , cái gì từ nay về sau cảm xúc thiên không một mảnh màu xám âm u hoàn toàn cùng hắn cách biệt ! hắn chính là sẽ không thiếu tâm nhãn thương xuân thu buồn đa sầu đa cảm. Tôn Chí Tân thật sự là dây thần kinh thô, hắn nghĩ hai mãnh nhân kia có thể hay không tiếp tục đấu nhau, đến khi giết chết một người mới thôi. Nếu đem mình đánh câm sự thực có thể làm cho hai kẻ xúc động này từ nay về sau an phận , bị câm cũng không có gì không tốt.

    Tuy rằng nói cửa thành thất thủ, họa hại cá nhỏ là hắn, nhưng lwarr đầu tường kia quả thật là hắn châm , hắn thoát không được quan hệ. Về phần kết quả, chỉ xem bộ dáng hai người kia lúc ấy sợ hãi hối hận, chỉ sợ sau này sẽ không đánh nữa.

    Cho nên có chút tổn thất, cũng là tổn thất có thể nhận.

    Naaru vẫn vẻ mặt đờ đẫn, nghe tiếng khóc của Buku, chỉ cảm thấy lòng trầm vào một mảnh hắc ám sâu khôn lường, đau đến không thể hô hấp. Tiger cũng là vẻ mặt đờ đẫn, Naaru cảm giác được , cũng là đang tra tấn hắn .

    Hắn kỳ thật đối Naaru hoặc là Tiger ngay cả oán khí cũng không có bao nhiêu. một ngày đầu có lẽ có, vô luận ai bị đánh một thân thương tích, còn không thể mở miệng nói chuyện, trong lòng đều khó chịu đi ? nhưng qua ngày hôm sau trong lòng sẽ không còn lại bao nhiêu . tính tình này của Tôn Chí Tân, nói cho dễ nghe là rộng lượng, nói khó nghe chính là vô tâm vô phế, muốn cho hắn giống nam nữ si tình xoắn quẩy chuyện này không dễ, biểu hiện rất giống như chịu nhiều ủy khuất, hắn làm không được. Hắn làm giỏi nhất chính là đem không chuyện không thoải mái ném ra sau đầu, tiếp tục khoái trá sinh hoạt.

    Đối với chuyện này, xuyên đến thời tiền sử gà không thèm để trứng này hắn cũng có thể khoái hoạt tiêu dao chính là chứng cứ rõ ràng. đổi là người khác, từ lúc trước bị Naaru x chết đi sống lại liền trùng mình đi, Tôn Chí Tân lại vẫn như cũ sống thật sự dễ chịu, sau đó còn yêu hắn, lại trêu chọc đến Tiger …… dừng ! cứ nghĩ đến chuyện này liền phiền lòng !

    Đối với sinh mệnh giống như tiểu cường của mình, có đôi khi bản thân Tôn Chí Tân cũng đắc ý tưởng ngửa mặt lên trời cười dài ba tiếng. Bất quá lúc này hắn cũng cười không được, nhất là không thanh âm, hai là muốn cười cổ họng rất đau……

    Càng làm cho hắn đau đầu là hắn không biết xử lý như thế nào quan hệ cùng Naaru, còn có Tiger, cho nên bị đánh thành bị câm cho hắn một cái cớ tốt né tránh hai người.

    Người bình thường đều sẽ oán giận, nhưng Tôn Chí Tân hiển nhiên là khác loại, hắn không có. Hắn chính là giả vờ, giả tức giận nan bình, cố gắng sắm vai một cái tiểu lão công bị khinh bỉ như trong phim, đem hai người rời xa mình. tâm tư ngay thẳng của hắn không dùng được trong mối quan hệ phức tạp này, còn không bằng để ba người cùng nhau mà sống đi.

    Naaru và Tiger đánh nhau ra kết quả như vậy trong lòng vừa e ngại vừa hối hận, hành động vụng về của Tôn Chí Tân đối với hai người bọn họ mà nói tựa như trong đêm tối, hoàn toàn nhìn không ra. Esuike cũng đã nhìn ra, nhưng là đối với đồng chí tất đạt a sát lạp tô còn thiếu tâm nhãn như vậy hắn cũng không dây vào.

    Đồng thời không thể không nói trong lòng hắn chân chính nhẹ nhàng thở ra, nếu Tôn Chí Tân bởi vì chuyện này đối hai người tâm sinh oán hận, đây mới là điều hắn chân chính không muốn thấy . Giờ khen ngược, đương sự bị câm đánh rắm cũng không, hắn cũng chỉ mặc kệ, để ba người này muốn ép buộc thế nào liền ép buộc thế ấy đi.

    Trí giả lúc ấy thật sự nghĩ Tôn Chí Tân từ nay về sau sẽ không gượng dậy nổi, rốt cuộc không nhìn thấy tất đạt lạp sát a tô hơi thở tươi sáng kia nữa. Thậm chí, quan điểm tiêu cực của hắn với Naaru và Tiger sẽ bộc phát trở thành mồi lừa khiến hai bộ tộc phát sinh chiến hỏa. Bởi vì Tôn Chí Tân vị trí thật sự quá vi diệu, cảm xúc của hắn có thể tác động hai bên lãnh tụ, nếu hắn muốn tiến hành trả thù, căn bản chính là chuyện dễ dàng.

    Kết quả khi hắn bất an không yên đuổi Naaru và Tiger đi rảo bước tiến lên lều của Tôn Chí Tân muốn hết sức khuyên giải một chút, lại thấy đồng chí tất đạt lạp sát a tô đang dùng bột điền thất tự trị thương. Không gượng dậy nổi ? Esuike không nhìn ra, ngược lại có cảm giác tiêu diêu tự tại một người thoải mái sau khi cưỡng chế Naaru và Tiger di dời. Thấy mình tiến vào, hắn thậm chí còn giãn mặt vui vẻ một chút với mình, một miệng đấy răng trắng bóc quả thực khiến người hoa mắt. Nếu không phải mặt mũi bầm dập , tươi cười kia cùng dĩ vãng không có gì khác, vẫn như như ánh mặt trời sáng lạn.

    Ách…… Đương nhiên là có khác , chỉ có tươi cười, không có thanh âm. Cười một cái liền ôm lấy yết hầu của mình, mặt đau đến co rút.

    Esuike liền nhịn không được thở dài, cẩn thận nhìn khuôn mặt vì đau mà nhăn nhó co rúm lại, theo bản năng nghĩ, nếu mình có thể trẻ lại ba, năm mươi tuổi, gặp được một người như vậy, cũng sẽ bất trị mà yêu hắn. Cho nên Naaru và Tiger luân hãm là tất nhiên, chỉ hy vọng hai tên ý nghĩ đơn giản tứ chi phát triển này sai khi đả thương Tôn Chí Tân sau hội cái sẽ nhận được bài học, có sai lầm cả đời chỉ có thể phạm một lần. Tái phạm thì ngay cả cơ hội hối hận cũng không có.

    Lão đầu nhi cầm thuốc bột trong tay Tôn Chí Tân, đồ lên lưng hắn chậm rãi xoa. Đến bây giờ hắn cũng không biết nên trách cứ Tôn Chí Tân, hay là tán dương hắn. Người này đối đãi tình nhân của mình vừa thản thừa mà vừa trực tiếp , làm việc tựa hồ không dùng đầu óc, tựa như dẫn đến trận lốc trước mắt này. chính hắn bị vây trong tâm bão cuối cùng ăn hậu quả xấu.

    Nhưng đổi góc độ suy nghĩ khác, hắn lại làm rất chính xác. Chỉ có thế thối cũng đã bộc phát thành như vậy, nếu giấu diếm tích lũy càng sâu khi bộc phát thì sẽ thế nào ? uy lực kia mới là hủy thiên diệt địa đi ? tính cách Tôn Chí Tân ngay thẳng nhất định làm việc quyết đoán, hắn thống khoái đẩy ra miệng vết thương, khi nó còn chưa kịp hư thối liền bỏ đi khối u ác tính, đem hết thảy đều để dưới ánh mặt trời. Esuike không thể không thừa nhận phương pháp này vừa ngốc nghếch lại thực lỗ mãng, nhưng nó lại rất trực tiếp hữu hiệu, càng chứng minh tâm tư ngay thẳng quả thật là được tổ tiên chiếu cố .

    Kết quả đó là về sau nếu là Naaru và Tiger hai người không đem người này phủng ở trong lòng bàn tay che chở , đánh chết hắn cũng không tin. Nếu năm đó chính mình cũng có thể thống khoái như vậy, có lẽ hắn cũng có thể có vận may giống Tôn Chí Tân. Nhưng không, hắn là trí giả, thói quen lo nhiều việc, tâm cơ rất nhiều liền quyết định hắn không xứng có được loại phúc khí này.

    Esuike tiếp tục thở dài, tiếp tục bôi thuốc cho Tôn Chí Tân. Chưa xong trong lòng lại nhịn không được đối người này hâm mộ đố kỵ, thủ hạ lực đạo còn có chút quá, xoa Tôn Chí Tân đau đến mặt vặn vẹo, lại ngay cả kêu đau không được. Bị câm là kêu không được ……

    Naaru và Tiger thật sự sợ hãi, ngày hôm sau hai người ai cũng không có đi săn, để khang dẫn đám thợ săn xuất phát, hai người cùng nhau đi vào lều của Tôn Chí Tân canh gác . Hai người cũng không biết chính mình về sau nên làm gì, có thể làm cái gì, thầm nghĩ thấy người này, giữ người này, trong lòng mới yên ổn một chút.

    Tôn Chí Tân liền đau đầu, đương nhiên là ai cũng không muốn thấy, ước gì về sau hai người này ai cũng đừng bước vào lều của hắn nửa bước.

    Hai người bị Tôn Chí Tân cự tuyệt ở ngoài cửa, từ buổi sáng đến buổi chiều, canh đến nóng nảy. Tôn Chí Tân không cho bọn họ bước vào, Esuike cũng không cho bọn họ bước vào, từ sau ngày hôm qua Tôn Chí Tân bị thương thế nào hai người hoàn toàn không biết được.

    Rốt cục nhịn không được lo lắng mà vọt vào, Tôn Chí Tân đang gian nan nuốt hoảng bột báng đông lạnh. Hắn và Alfa giống nhau, giờ thành nhân sĩ tàn tật, chỉ có thể ăn loại đồ mềm nhão dễ nuốt này. Dẫu vậy, Tôn Chí Tân vẫn ăn giống như nhồi cho vịt ăn, đau đến một đầu mồ hôi lạnh, một tay ôm cổ, một tay dùng sức vỗ ngực, làm cho nó dễ nuốt càng hơn một ít.

    Hai người thấy là một cảnh tượng như vậy.

    ánh mắt Naaru liền đỏ, theo bản năng dùng sức nắm chặt nắm đấm, cả người trầm mặc một lúc lâu, yên lặng lui ra ngoài. Tiger kinh ngạc nhìn Tôn Chí Tân, thấp giọng kêu Tôn Chí Tân một tiếng, thấy Tôn Chí Tân há mồm như là đáp lại, lại không thể nghe được thanh âm, đôi mắt nhất thời cũng hồng lên, xoay người không rên một tiếng.

    Tôn Chí Tân một người ở trong lều ngốc, cảm thấy mình giống như lại làm gì sai . Hai người kia trầm mặc, còn có thân ảnh bọn họ xoay thân rời đi, đều toát lên một tầng hơi thở tuyệt vọng, dẫn tới hắn trong lòng cũng thấy đau.

    Mẹ nó !

    Có thể hay không đừng đáng ghét như vậy a ? vấn đề tình cảm thật là có thể ép buộc người chết ! trên mạng vẫn hay nói, có thể chỉ làm không cần thích ? nếu có thể như vậy, mới là tuyệt không thể tả……

    Không muốn , không muốn , phiền chết người !

    chuyện về sau để nói sau, phát hiện vấn đề thì giải quyết! giờ, không quản hai tên này!

    Qua chốc lát Buku đến, thấy Tôn Chí Tân ở một góc gian nan nuốt , khổ sở rơi nước mắt, gọi:“Zimmer, Zimmer, Zimmer……”

    Buku chỉ là gọi người, căn bản không biết nói cái gì cho phải, khiến cho Tôn Chí Tân vốn không khó chịu , nhưng nghe hắn mang theo âm điệu nức nở khóc gọi mình như vậy, giờ cũng khổ sở theo, cảm thấy nhân vật bi thôi bi tình mình mình diễn bộ dạng giống như thụ ngược……

    Ngày thứ ba, hai đại tộc trưởng không thể chậm trễ chính sự nữa, theo đội ngũ thợ săn đi săn, Tôn Chí Tân mới giống như chuột ra khỏi hang chuồn ra ngoài lều, thần thanh khí sảng nơi nơi đi dạo.

    Ách…… Cũng không phải hoàn toàn thần thanh khí sảng, ai bị thương đều thần thanh khí sảng không, đứng dậy xem. Hắn không có xu hướng thụ ngược, có thương tự trị, liền tự làm cho mình làm một cái vòng bảo vệ, giống như là người xương cổ có vấn đề thường dùng, để bảo hộ cổ họng. Giờ chỗ đó không thể chịu thương, cho dù là hít thở quá dùng sức, hoặc là nuốt một chút, chuyển động một góc nhỏ bé đều đau đòi mạng. Tôn Chí Tân chỉ có thể đeo món trang sức mới dùng bảo hộ cùng cố định cổ họng mình, bị nó kìm kẹp đành phải giống như cái đầu ga trống luôn luôn vươn lên.

    Không thể không nói trang bị mới này của hắn thật sự thực mới mẻ độc đáo, gặp qua khuyển nô trong phim chưa ? mỗi người gần như đều đội một cái vòng da như vậy, bị chủ nhân dắt đi khắp nơi. tình hình Tôn Chí Tân giờ không khác lắm, ừm, so ra còn không bằng, hắn nhưng đã trúng không ít quyền cước, chủ yếu là Naaru lưu lại , một bộ phận là Tiger ngộ thương , toàn thân không ít chỗ đều xanh xanh tím tím, trên làn da trắng trẻo mà nhẵn nhụi rất dễ thấy. Đặc biệt là ngực, còn in một cái nắm đấm của Naaru lão đại, một bộ như mới trải qua bạo lực gia đình.

    Không xong là bản nhân hắn không nhìn ra, một chút không biết là hình tượng của mình thực bi thảm, còn vô sỉ gặp người liền cười, tuy rằng phát âm không được, nhưng tươi cười kia vẫn như trước kia như ánh mặt trời tuấn lãng.

    Nhưng trong mắt mọi người xung quanh, lý giải lại không giống .

    Toàn bộ doanh địa ánh mắt nhìn hắn đều rất quái lạ, ngoại trừ đồng tình vẫn là đồng tình, đều biết người đánh hắn thành câm chính là Lommar nhà mình Naaru, không chừng sẽ trở thành Lommar thứ hai Tiger của hắn cùng nhau đánh. Hắn còn cười với mọi người, trong lòng chất chứa rất nhiều khổ sở mới có thể không thể không miễn cưỡng hướng người khác cười vui như vậy. Naaru và Tiger thật là hạ độc thủ, Tôn Chí Tân như tiên nhân bị đánh thành như vậy, thật là đáng thương. Nếu đổi là mình có một Zimmer hoặc Lommar như vậy, chỉ sợ ngay cả đánh nhẹ cũng không nỡ , lại càng không nói đem hắn đánh thành tàn phế.

    hình tượng Tôn Chí Tân ở trong lòng mọi người đều hóa thành đáng thương, hận không thể có thể ôm lấy hắn đến hảo hảo an ủi một chút.

    Esuike nét mặt già nua run rẩy, vừa thấy Tôn Chí Tân hắn liền cảm thấy đầu lớn như cái đấu. Hắn biết nhiều kiểu người , chưa gặp qua nhân vật cực phẩm Tôn Chí Tân này, tính tình vô tâm vô phế…… Hắn cũng không biết nên hình dung như thế nào.

    Shiren thật xa vừa thấy Tôn Chí Tân liền bắt đầu rơi lệ, nàng vẫn cực yêu thích tất đạt lạp sát a tô, nay nhìn thấy hắn bị đánh thành câm, một bụng phẫn nộ cùng đau lòng tìm không ra chỗ phát tiết, vừa thấy Tôn Chí Tân nàng liền nhịn không được muốn rơi lệ.

    “Shiren.” Tamu gọi nàng.

    “Cút !” Shiren tức giận rống to:“Cút đến bên người tộc trưởng thích đánh người của ngươi kia đi, đừng để ta nhìn thấy ngươi ! phiền !”

    Tamu bị rống ngẩn ngơ, thấp giọng ủy khuất nói:“Tộc trưởng của ngươi hình như đánh còn lợi hại hơn.”

    “Câm miệng ! ngươi lúc ấy sao không đi bảo hộ hắn ?” Shiren nhặt lên một khối đá, cả giận nói:“Ngươi cút hay không ?” Giơ tay lên, liền tính ném qua Tamu.

    nữ nhân bình thường ném đá, lớn nhỏ ước chừng cũng chỉ như nắm đấm không khác lắm. Nhưng nàng là Shiren, tùy tay nhặt một khối đều có tầm cỡ…… Bị ném đến sẽ chết người .

    Thấy tư thế này của nàng, Tamu đành phải tránh đi. Shiren mới chạy tới, một phen giữ chặt tay Tôn Chí Tân, chưa nói đã bắt đầu rơi lệ.

    Bà chị này động kinh à? uống lộn thuốc ? Tôn Chí Tân bị nàng làm cho một đầu mờ mịt, muốn hỏi, há miệng nửa ngày mới nhớ tới mình không thể nói chuyện, đành phải trừng nàng.

    Shiren thấy thế, trong lòng nhất thời càng đau, một tay lấy Tôn Chí Tân vào trong lòng, nói:“Ngươi chịu ủy khuất , ngươi đừng nói, ngươi muốn gì ta đều biết. Về sau ai lại dám động vào ngươi. Ta…… Ta cùng hắn liều mạng !”

    Nơi nào của nàng hảo rắn chắc, bờ ngực khiến người ta cảm giác so với Naaru còn cứng rắn hơn, cảm xúc như đạn sắt, chính là hơi lớn chút…… Tôn Chí Tân giờ chỉ có cảm giác này. Hơn nữa bị nữ nhân trần nửa người này ôm, Tôn Chí Tân bị 囧 không được, nhất là hai tên kia quả bi sắt còn ép mặt hắn, cảm giác càng không xong.

    “Đến, nắm tay ta đi.” Shiren rốt cục trước khi Tôn Chí Tân bị 囧 chết buông hắn ra, thật cẩn thận đem một cánh tay Tôn Chí Tân đặt lên cánh tay mình, lại nói:“Muốn đi đâu ? ta mang ngươi đi, ngươi đi đường cẩn thận chút, đừng chấn động đến yết hầu bị thương.” Chưa xong, nhịn không được lại vỗ vỗ vai Tôn Chí Tân, động tác trước nay ôn nhu chưa từng có:“Thương thế của ngươi nhất định sẽ tốt lên, đừng thương tâm, ngươi thương tâm khổ sở, ta sẽ bị lây theo…… Nó nhất định sẽ tốt hơn, tin ta. Tổ tiên sẽ phù hộ ngươi !”

    Bà chị này vừa khóc, khiến Tôn Chí Tân sợ hãi than nữ nhân thật làm từ nước , cho dù là nữ chiến thần Shiren, trong thân thể nhiều nhất cư nhiên không phải thịt mà là nước.

    Vấn đề là, con mắt nào của nàng thấy mình thương tâm khổ sở ? thiếu hai tên kia dây dưa, giờ cảm thấy thanh tĩnh tự tại, không gặp cả người thật sự sảng khoái thông thái, cười đến thấy răng không thấy mắt, giống như một đóa hoa ấy ? giờ Tôn Chí Tân cảm giác được làm người câm có chỗ không tiện, thật là có miệng mà nói không được.

    Shiren tỷ tỷ thấy Tôn Chí Tân nhíu mày, chỉ cho là vết thương của hắn bị đau , nhất thời vẻ mặt khẩn trương, ngay cả khóc cũng quên, thấp giọng nói:“Rất đau sao ? muốn ta ôm ngươi đi hay không? khí lực ta rất lớn .”

    Một câu Tôn Chí Tân nghe được liền muốn một cước tươi sống đạp chết nàng!

    Ai mẹ nó muốn ngươi bế ? ngươi dám ôm ta, lão tử liều mạng với ngươi !

    Tôn Chí Tân cảnh giới trừng tay Shiren, thề nếu nàng dám động nó một chút, hắn liền đánh gãy nó !

    Kết quả không biết có phải trong mắt hắn sát khí quá mức dày đặc hay không, Shiren cuối cùng không dám ôm công chúa gì cả, chỉ đành nắm tay hắn, chậm rãi đi bộ thong thả về phía trước.

    Cũng may Tôn Chí Tân cũng không có thần kinh thô không giới hạn, doanh địa khác trước hắn rốt cục cảm giác được , cảm thấymọi người đều đem hắn coi như người bị thương gặp cảnh khốn cùng mà đối đãi !

    Vì thế Tôn đồng học lệ rơi đầy mặt, giờ khắc này trong lòng thật sự đem Naaru và Tiger hận chết . Đều là bọn họ ! làm cho hình tượng nam tử hán của mình bị hủy rối tinh rối mù !

    hai tên bát vương đản về sau ai hắn cũng không để ý tới, muốn làm gì liền làm đó, về sau hắn một người thanh thanh lẳng lặng sống !

    102, muối đồ ăn cùng ách ngữ

    Nếu lòng yên tĩnh không muốn quản hai tên kia, Tôn Chí Tân liền phát hiện ngày quả thật sảng khoái hơn. Cho nên nói đàn ông tốt nhất vẫn đừng cùng đàn ông có cacis chuyện gì gì không thể không nói kia mới tốt, so với cùng nữ nhân còn phiền toái gấp trăm lần……

    Đương nhiên, buổi sáng tỉnh lại dưới váy da cứng rắn hắn vẫn nhớ đến Naaru, thân thể vô cùng sướng khoái khi ở trong người Naaru …… Đàn ông thôi, đều là ăn no ấm tư , nghĩ đến Lommar nhà mình có gì sai ? bất quá đi trêu chọc Naaru — Tôn Chí Tân không có gan hùm mật gấu này, về phần Tiger , lại không dám, răng đau. Nhiệt tình yêu thương, trân ái sinh mệnh, rời xa hai tên nhị hóa này là minh sách.

    lực chú ý của Tôn Chí Tân một lần nữa quay lại chuyện bộ tộc vượt qua mùa đông. Giờ thời tiết đã bắt đầu rõ ràng chuyển lạnh, nghe người già quen thuộc biến hóa trong tộc nói qua, nhiệt độ không khí thay đổi như vậy, rất nhanh sẽ nghênh đón lần tụt nhiệt độ đầu tiên. Ấn cách nói hiện đại, gọi là luồng không khí lạnh, thời gian sớm muộn không rõ, có lẽ sớm, lại có lẽ hơi muộn chút, ảnh hưởng của nó rất nhiều. Mà nhiệt độ không khí kia về sau sẽ nhanh chóng giảm xuống theo trục tung, không đến nửa tháng sẽ nghênh đón trận tuyết đầu, rồi sau đó là mùa đông dài mà tàn khốc.

    Vì thế Tôn Chí Tân cũng đi tìm Esuike chứng thực, Esuike nói cùng các lão nhân giống hệt nhau, chỉ là nói được hơn một chút. Tỷ như trước khi luồng không khí lạnh lần đầu tiên tiến đến, lá cây sẽ bắt đầu rơi xuống, đây là điềm báo trước.

    Mẹ nó !

    Mùa đông đến lá cây đều rụng thì có gì là điềm báo…… Căn bản chính là vô nghĩa ! Tôn Chí Tân càng khinh bỉ lão đầu nhi thần côn. Kỳ thật lúc này Tôn Chí Tân thật sự oan uổng lão đầu nhi, hắn cũng không ngẫm lại, đây chính là khoa học tri thức phổ cập lạc hậu vô hạn thời tiền sử, thứ hắn cho là thưởng thức đối với người khác lại là còn quy luật thiên nhiên chờ tìm hiểu, lão đầu nhi biết dùng thực vật biến hóa đoán mùa đã thực khó có được , người khác còn không biết đâu.

    Chuyện ba người dây dưa không rõ, so với vấn đề tình cảm cá nhân cùng vấn đề toàn bộ bộ tộc tồn vong trong mùa đông căn bản không đáng nhắc tới. Giờ vấn đề thức ăn bởi vì mình phát hiện và cung cấp biện pháp cất giữ, đã giải quyết hơn phân nửa, còn lại vấn đề lửa sém lông mày đó là vấn đề chống lạnh mùa đông.

    Có lẽ chỉ co đầu rút cổ ởtrong hang không đi ra, vấn đề chống lạnh còn có vẻ không có nghiêm trọng như vậy. Nhưng nghe Esuike nói, mùa đông dĩ vãng đều phải ra ngoài tiến hành đông săn, nhất định sẽ đông chết người. Cũng không phải mọi dã thú đều ngủ đông, dưới tình huống thiếu thức ăn nhất định phải săn bắt để bổ túc.

    Mà mùa đông năm nay tuy rằng thức ăn có vẻ so với năm vừa rồi sung túc hơn nhiều lần, theo lý là cũng đủ . Nhưng khi nhân sổ gia tăng, trước mắt còn không kịp cùng người ở lại trong tộc của bộ tộc gió biển câu thông, không thể biết được bọn họ bên kia chuẩn bị bao nhiêu thức ăn. Vạn nhất không đủ hai người đánh nhau làm sao bây giờ ? sovới đến lúc đó nghĩ biện pháp, còn không bằng giờ liền phòng ngừa chu đáo trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.

    Hơn nữa ai biết cả một mùa đông dài có thể phát sinh chuyện ngoài ý muốn hay không? hoàn cảnh ác liệt tại đây, thời tiền sử năng lực sinh tồn thấp, một chút sơ sẩy liền đủ để thiệt hại nhân mệnh !

    Cho nên tốt nhất làm tốt các loại chuẩn bị, bao gồm vấn đề đông săn mùa đông, mà dù không cần đông săn cũng phải tiến hành vấn đề chống lạnh.

    Cái này không khó lý giải, kẻ thường thường lên núi hoặc là yêu thích thám hiểm, cùng với cùng loại ham mê trượt tuyết đều biết. Ở mùa rét, cho dù là đang hiện đại, nếu phương diện chống lạnh xuất hiện vấn đề mà dẫn tới phát sốt cảm mạo, xử lý không tốt sẽ tai nạn chết người. Nhiệt độ thấp thành bệnh thương hàn, tổ hợp cùng nhau không khác gì thừa nhận thiên nhiên khinh bạc, cơ hồ hẳn phải chết. Mà tại thời tiền sử, hoàn toàn không phát triển phương pháp trị liệu hữu hiệu, nếu thụ hàn cảm mạo liền chết không nghi ngờ. Đặc biệt trẻ con và lão nhân, bọn họ so với người trưởng thành không chịu nổi ép buộc. Cho nên vì ứng phó cục diện này xuất hiện, trọng điểm là đang vấn đề chống lạnh.

    đồ sứ Tôn Chí Tân cảm thấy nung thêm một hoặc hai lần thi thôi, tiết kiệm nhân lực, dùng ở phương diện mấu chốt khác. đồ sứ trong bộ tộc đủ dùng là tốt rồi, quá nhiều ngược lại lúc di chuyển xử lý không dễ. Có thể nói thế này, bởi vì đồ sứ không tiện khuân vác mới có ảnh hưởng rất lớn đến tập tính định cư một chỗ không hề di chuyển của nhân loại. Bởi vậy có thể thấy được vận chuyển nó có bao nhiêu bất tiện.

    Hơn nữa vì qua mùa đông, các tộc khác khẳng định đều chuẩn bị cho mùa đông, nói cách khác sẽ không có thương đội trao đổi xuất hiện, nung nhiều đồ sứ để trao đổi có vẻ không nên.

    Hết thảy nhân tố minh bạch, về sau lại nghĩ tiếp , mà khả năng vì bộ tộc mang đến phồn vinh của đồ sứ về sau cũng không phải nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, nó chỉ cần đủ dùng là tốt rồi, quá nhiều sẽ hoàn toàn ngược lại, tạo thành sức lao động của bộ tộc thiếu hụt, dùng đao không đúng chỗ.

    Như vậy, làm gì mới tốt đây ?

    Tuy rằng chuẩn bị chống lạnh rất quan trọng, nhưng từ làm sợi đay dệt thành vải sợi đay đến chế y là việc tiêu phí không ít thời gian, trong thời gian ngắn căn bản nhìn không ra hiệu quả, tính toán ý niệm này trong đầu là không thực tế . thời gian càng thích hợp làm vải sợi đay là trong mùa đông dài, khi đó toàn bộ tộc đàn đều thực nhàn, nữ nhân, lão nhân, thậm chí thợ săn đều có thể gia nhập hàng ngũ dệt vải sợi đay. Bởi vì Esuike cũng nói qua, bọn họ không có khả năng ngày ngày đều ra ngoài đông săn, phải tuyển thời tiết có vẻ tốt, không có bão tuyết. Mà hắn còn nói thời gian bão tuyết chiếm phần lớn, nghĩa là mọi người có rất nhiều thời gian đều là nhàn rỗi .

    Suy nghĩ nửa ngày Tôn Chí Tân cũng không nghĩ ra chủ ý gì tốt, bởi vì đây là thời tiền sử, hết thảy đều là bắt đầu, trụ cột vật tư cái gì cũng không có.

    Hắn lại nghĩ tới dùng cây báng hoặc là cây cọ khi đi tìm hang động phát hiện ra làm áo tơi, bất quá thứ kia tuy rằng có thể tránh mưa tuyết, vẫn không giữ ấm được , cho nên cũng không phải việc cấp bách.

    Không nghĩ ra được liền thả lỏng một chút không thèm nghĩ nữa, đợi lúc não linh hoạt lại nghĩ tiếp.

    Lúc này trong tộc đã có kha khá đồ sứ lớn, Tôn Chí Tân vừa tước gỗ làm mô hình khung cửi, vừa nhìn đồ sứ nhớ lại cách muối chua ha ha.

    Tôn Chí Tân thèm ăn ngon là sự thật, dù cũng không phải là một mỹ thực gia hay đại trù tiêu chuẩn gì. Dù hắn giờ cổ họng đau ăn không được, nhưng mùa đông đừng hại cổ họng là tốt rồi.Bị câm cũng không thể gây trở ngại người ăn mỹ thực đi ? nhất nghĩ đến cả mùa đông đều chỉ có thể ăn thịt , không có rau ăn, Tôn Chí Tân liền cảm thấy thống khổ. Dù sao giờ có điều kiện, muối đồ ăn cũng đơn giản, không bằng thừa dịp dưỡng thương nhàm chán làm một ít mùa đông dùng ăn.

    Muối rau chua, có rau cỏ cùng muối là đủ. Muối là có sẵn , không nói đến trong tộc giờ không hề thiếu, nếu đi hỏi Tiger, hắn dám không cho ? về rau để muối Tôn Chí Tân đã sớm tính rồi, không chỉ có mấy loại hay hái ăn, còn có rất nhiều thứ khác có thể muối chua, đến mùa đông mọi người đứng ở trong nham động khi dùng nó ăn kèm thịt, ăn ngon, ăn xong ấm áp, cảm giác nhất định thực không tệ.

    Nghĩ vậy, chạy nhanh đi tìm Buku. Giờ bị câm , không thể giống như trước dắt cổ họng kêu, đành phải chính mình chạy đi tìm hắn.

    Buku trước kia đối với Tôn Chí Tân ngoan ngoãn phục tùng, giờ hắn không thể mở miệng nói chuyện, Buku đau lòng Zimmer của mình, đối với hắn lại càng phục tùng ngoan ngoãn. sợ Zimmer của mình có gì phân phó, hắn ngay cả thời gian kiếm củi cũng rút ngắn, chỉ sợ lúc Tôn Chí Tân muốn tìm hắn lại tìm không thấy.

    Tôn Chí Tân vừa ra tới đã thấy tiểu hắc khuyển ngồi xổm cách đó không xa nghịch con kiến, vừa nghịch vừa lưu ý chỗ mình, khuôn mặt nhỏ nhắn là đều là khẩn trương không yên lòng. Tôn Chí Tân liền đau hắn, nhịn không được nghĩ tính cách Naaru hay Tiger không thể nào khiến người ta yêu thương như tiểu tử này?

    Mẹ nó !

    Buku ngươi vì sao không lớn hơn một chút ? gia muốn trâu già gặm cỏ non, làm của Zimmer của ngươi…… Không đúng, là Lommar !

    “Zimmer !” Buku chạy nhanh tới, hỏi:“Muốn phân phó ta làm chuyện gì ?”

    Tôn Chí Tân khoa tay múa chân nửa ngày, Buku không hiểu, chính hắn cũng không hiểu.

    Trước kia xem qua nhất cuốn sách t, nói lúc đàn dương cầm có thể dùng đầu ngón vẽ ra giai điệu. Giờ đầu ngón tay Tôn Chí Tân vẽ vẽ , nhưng giai điệu chính là ra không được.

    Trong lòng Tôn Chí Tân ủ rũ, rốt cục cảm giác được chỗ bất tiện của tàn phế. Bộ tộc tiền sử không có văn tự, càng không có ách ngữ, bị câm muốn trao đổi như thế nào, để người khác có thể lý giải ý tứ của mình? chẳng lẽ dựa vào tâm linh cảm ứng sao ? quá cao thâm rồi…… dù thế cũng phải cho hắn thời gian tu luyện thành ma pháp sư mới được.

    Lạc đề , đối với tình huống trước mắt mà nói, ngôn ngữ của người câm là lựa chọn duy nhất. Mà văn tự, Tôn Chí Tân còn chưa chuẩn bị sẵn sàng khiêu chiến cực hạn này.

    Chạy nhanh trở về tìm pda, kết quả là…… Phi thường không ổn, hắn không nghĩ tới mình có một ngày bị câm, không thu thập tư liệu phương diện này.

    Còn có thể làm sao bây giờ ? người sống còn có thể nghẹn tiểu mà chết chắc? dù sao hắn đã từng nhìn qua, giờ mô phỏng lại là được.

    Cố gắng nhớ lại ách ngữ mình từng thấy, nhớ lại bộ dáng khoa tay múa chân, cố gắng tạo ra ách ngữ bản tiền sử đầy đủ.

    Kỳ thật ở thời không cũ của Tôn Chí Tân, ở cổ đại xa xôi đã có ách ngữ tồn tại, cũng không phải là chuyên dùng cho người câm. Cổ nhân tay dựa vào hoạt động cơ thể để câu thông, rồi sau đó mới chậm rãi sinh ra ngôn ngữ chân chính. Ách ngữ nói trắng ra chính là một loại mô phỏng hình tượng hoặc là âm tiết cấu thành ngôn ngữ thị giác. Bởi vậy nếu nắm chắc quy luật, hoàn cảnh đặc biệt bức bách ngươi không thể không tiến hành như vậy, còn bởi vì thân mình cũng không có trụ cột ách ngữ, tốc độ học tập phi thường mau.

    Tỷ như chỉa chỉa chính mình liền đại biểu ta, chỉa chỉa ngươi liền đại biểu ngươi, tay trái ngón trỏ, ngón cái cùng tay phải ngón trỏ, ngón cái nối so với ra một lòng đại biểu yêu. Lại tỷ như năm ngón tay mở ra hướng về phía trước đại biểu ngọn lửa, dùng tay bắt chước dòng nước lưu động đại biểu nước, tiếp tục suy ra, thấy nhiều, khoa tay múa chân rất nhiều , về sau càng ngày càng dễ.

    Tôn Chí Tân hay dùng loại ách ngữ tự soạn này cùng Buku trao đổi, Buku mới đầu nhìn cái hiểu cái không, sau lại hiểu được Zimmer của mình là đang dùng cách này nói chuyện với hắn , học rất nghiêm túc.

    Tiểu tử kia cực thông minh , trước kia có thể tùy tiện nghĩ ra thiết kế tương quan bình trúc có thể thấy trí lực hắn phi thường cao, rất có tính sáng tạo. Có đôi khi Tôn Chí Tân khoa tay múa chân khái niệm có vẻ rất mơ hồ, đợi Buku hiểu được lại khoa tay múa chân ra động tác mới, thường thường so với Tôn Chí Tân tự nghĩ ra còn càng hình tượng cụ thể hơn một ít.

    Trẻ con luôn tưởng tượng tốt hơn so với người lớn, bọn họ đầu óc thiên mã hành không, sắc thái tư duy vĩnh viễn so với tư tưởng người lớn bị cố hóa càng phong phú. Cho dù là Tôn Chí Tân có học thức phong phú tại phương diện này cũng không bằng Buku, ách ngữ bịa ra này bị hai người sửa đến sửa đi, nhưng lại có thể nhợt nhạt trao đổi .

    Tôn Chí Tân cực kì vui vẻ, nhịn không được đem Buku ôm đến trong lòng mà yêu thương một trận. Đứa nhỏ này thật đáng yêu , so với cha hắn khả ái gấp mười lần. Hắn quyết định rồi, về sau càng yêu Buku nhiều hơn một chút, những người khác cút đi.

    Chắc hẳn phải vậy, một người trước kia chưa từng dùng qua ngôn ngữ tay chân trao đổi với người khác muốn nắm cũng không phải dễ, hai người cùng nhau học tập tốc độ cực nhanh, đến ngày đầu tiên đã có thể tiến hành trao đổi đơn giản. Có thể nói chút ta muốn uống nước, ta muốn ra ngoài linh tinh, biểu đạt ý nguyện chủ quan.

    Tới ngày hôm sau tiếp tục, học cùng có thêm bốn người. Ba người câm chân chính trong tộc cùng lão thần côn Esuike đối với học tập cái gì đều có hứng thú cũng ngồi phía trước lều của Tôn Chí Tân cùng nhau học tập.

    Trong ba người câm cư nhiên còn có một vị là thợ săn, hắn không điếc, nhưng là bị câm bẩm sinh, dây thanh quản có vấn đề, có thể phát ra âm tiết đơn giản đến biểu đạt tâm tình hỉ nộ ái ố bình thường, bất quá không thể thành ngữ. Hai người khác một là vừa câm vừa điếc, một cái còn lại là sốt cao di chứng thành câm, giống Tôn Chí Tân .

    Trong đó hai người hôm đầu thấy Tôn Chí Tân cùng Buku nhiều lần hoa hoa , buổi chiều có thể dùng loại phương pháp này tiến hành trao đổi đơn giản, không khỏi cực kì hâm mộ, ngày hôm sau thấy Tôn Chí Tân ở chỗ này cùng Buku khoa tay múa chân, cũng chạy tới học loại biện pháp trao đổi này. Mà vị thợ săn kia, là nghe trong tộc nói chuyện, hôm nay cố ý không đi săn thú, cũng hưng phấn chạy tới học biện pháp ‘Nói chuyện’.

    Toàn bộ người trong tộc bởi vậy đối với Tôn Chí Tân phục hoàn toàn, cùng là bị câm hắn còn có thể tạo ra đủ thứ như vậy, ước chừng cũng chỉ có tất đạt lạp sát a tô mới có thể.

    Đương nhiên bản thân Tôn Chí Tân cũng rất đắc ý, cười đến lộ hết cả răng, trong lòng nghĩ lão tử dù bị câm cũng khí chất như thế, phục chúng như thế, nảy ra ý tưởng trâu bò như thế……

    Thuộc truyện: Sử Tiền Nam Thê Hàm Ngư Phiên Thân Ký