Sủng hôn hào môn – Chương 26-30

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 26

    Tối hôm đó Mạnh Đình và Yến Tuy nói muốn đi nhận nuôi thú cưng Hà Uyển cũng ở đây, nguyên nhân gây ra còn là bởi vì bà để thừa cơm, lúc ấy không có cảm giác gì, lúc này bà ta nhìn thấy trong sân của Yến trạch nhiều hơn một con chó quê mùa mất lông đuôi này, nghĩ tới cơm thừa của bà ngày đó có thể chính là bị cho con chó xấu xí này ăn, bà ta trong lòng một trận lại một trận buồn nôn không khống chế được.

    Ngón trỏ của bà ta chỉ chỉ về phía Đại Hoàng, đã bị mắc ói tới mức cả người run rẩy.

    Bác Tiêu cô Vương chờ một đám người giúp việc hoặc từ đại sảnh hoặc từ trong vườn hoa đi tới, rất nhanh liền hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng đối với mệnh lệnh của Hà Uyển, bọn họ lại do dự.

    Bình thường, bọn họ vạn vạn lần sẽ không có do dự như vậy, nhưng hiện tại trong nhà cũ Yến gia, Mạnh Đình nghiễm nhiên đã là một chủ nhà khác rồi, mèo con và cún con của cậu cũng không phải là có thể tùy tiện động vào, huống chi Đại Hoàng cũng là Yến Tuy cùng mang về, chính là bản thân Hà Uyển cũng không thể dễ dàng làm xằng với đồ đạc của Yến Tuy, huống chi bọn họ mấy người giúp việc này.

    “Sao hả? Đều không nghe thấy lời của tôi hả?” Hà Uyển xoay người nhìn về phía bác Tiêu, thần sắc càng lạnh hơn, bác Tiêu ở Yến gia lâu như vậy, không thể nào không biết tính tình của bà, đắc tội với bà nhưng không tốt hơn đắc tội với Mạnh Đình vừa mới tới Yến gia không bao lâu.

    Bác Tiêu còn chưa kịp trả lời cái gì, Đại Hoàng liền lại xông lên phía trước, càng lớn tiếng kêu hơn lúc trước, bộ dáng cũng hung hăng không ít, “Gâu gâu gâu!”

    “Gâu gâu gâu!”

    Hà Uyển bị cả kinh liền lùi lại 2 bước, bà ra nhìn thấy Đại Hoàng quả thực muốn bị tức điên, bà ta châm chọc nói, “Có chủ nhân dạng gì, liền có chó dạng đấy!” Ăn cơm của Yến gia, lại dám sủa loạn với bà! Lá gan con chó này cũng không kém ông chủ nhỏ của nó đây!

    Bác Tiêu vội vàng tiến lên dắt dây thừng ở cổ Đại Hoàng, tránh cho nó tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa, “Bà chủ nguôi giận, mời ngài mau vào trong nhà, Đại Hoàng ngày bình thường rất ngoan.” Ông thấy rõ, là Hà Uyển thét chói tai trước tạo ra động tĩnh, mới khiến Đại Hoàng cảnh giác với bà.

    Đại Hoàng chính là sủa cũng là bởi vì bản năng bảo vệ giữ nhà của nó, cũng không có ý đồ đả thương người khác gì cả, như thế nào cũng không tới mức mới kêu 2 tiếng, liền tới trình độ khiến Hà Uyển quăng đi đi.

    Hà Uyển nghe vậy cười lạnh một cái, trực tiếp lôi điện thoại từ trong túi ra, “Tiểu Trần vào trong này.”

    Bà còn không tin bà ở nhà cũ ngay cả một con súc sinh đều dạy dỗ không được! Bà sai không được bác Tiêu, cũng có thể sai bảo tiêu bà mang tới đi.

    “Đại Hoàng trở lại.” Mạnh Đình ôm Mao Cầu xuất hiện ở chỗ cửa cầu thang, bác Tiêu nghe thấy nói, buông sợ dây ra, Đại Hoàng lập tức nhảy lên cầu thang chạy tới bên người Mạnh Đình, chà chà đùi cậu, hoàn toàn thuận theo.

    Mạnh Đình khẽ khom người đưa tay nhu nhu đầu Đại Hoàng, tiếp theo sau đó đi xuống cầu thang.

    Hà Uyển ở trong đình viện đứng bất động, chờ Mạnh Đình đến gần, nhìn thấy Mao Cầu trong lồng ngực cậu còn xấu hơn, bà ta lại lui về phía sau một bước, bà chỉ và Mạnh Đình, thanh âm càng bén nhọn hơn, “Mày mang thứ gì về trong nhà thế này, ném cho tao, ném!”

    Loại đồ xấu xí này tới mức khiến người ta kinh ngạc, Mạnh Đình lại dám mang tới dưới mí mắt bà ta, bà ta như thế nào không lên cơn.

    Mạnh Đình vỗ vỗ Đại Hoàng lại muốn kích động, cậu đứng thẳng thân thể nhìn về phía Hà Uyển nói chuyện, ngữ khí một chút cũng không bị kích động của Hà Uyển ảnh hưởng tới, “Mẹ, đây là Đại Hoàng, đây là Mao Cầu.”

    Cái tên này nhà quê tới mức lạc hậu, Hà Uyển trả lời cũng không muốn trả lời, bà ta tiếp tục phẫn nộ trừng hai thú cưng một người.

    “Đây là mẹ của Yến Tuy, “Mạnh Đình giới thiệu Hà Uyển xong, liền dặn dò Đại Hoàng, “Mẹ tính tình không được tốt, mày đừng kinh ngạc.”

    “Khò khè” một tiếng, Đại Hoàng cọ cọ đùi Mạnh Đình coi như là trả lời, Hà Uyển nghe vậy thiếu chút nữa bị chọc tức ngẩng đầu, “Cậu, cậu được a!” Tính tình không tốt…… Bà tính tình không tốt? Mạnh Đình này còn kém ngay mặt chỉ tay nói bà cố tình gây sự.

    Bà ta “Mày” một lúc lâu, cái gì cũng không nói được.

    Lúc này bảo tiêu bị bà ta gọi điện bảo tiến vào cũng tới, lời của bà rốt cục cũng thuận rồi, “Xách hai con súc sinh này ra ngoài cho ta!”

    Nếu như có thể, bà hiện tại liền cũng muốn lôi Mạnh Đình không có mắt này ra khỏi Yến trạch.

    Hai bảo tiêu kia khoảng 30 tuổi, cao cao to to, thoạt nhìn khá lão luyện, hắn nghe lời của Hà Uyển trực tiếp liền đi về phía Mạnh Đình, Mạnh Đình cũng không nói cứ như vậy nhìn hắn đến gần, sau khi hắn vươn tay cậu túm lấy cổ tay hắn, hai người bắt đầu giằng co.

    “Động thủ!” Hà Uyển nhìn lại ra lệnh một câu, chính là muốn bảo tiêu kia không để ý tới thân phận của Mạnh Đình, tiếp tục động thủ.

    Nhưng động thủ trước không phải là bảo tiêu, mà là Mạnh Đình.

    Cậu kéo cổ tay nam nhân kia qua, bả vai trực tiếp đụng vào lồng ngực hắn, đầu gối cong một cái trực tiếp đâm lên hạ bộ của hắn, tại lúc hắn nhịn không được hừ một tiếng muốn khom người, một khuỷu tay của cậu đập vào sống lưng hắn. (huhuuu ẻm ngầu lòi nè *mắt trái tim*)

    “Ngao!” Hắn nhịn không được kêu thảm thiết một tiếng, nhưng Mạnh Đình vẫn như cũ không có bỏ qua cho hắn, lại một khuỷu tay nữa đụng vào cằm hắn, chân phải thuận thế đá ra, một nam nhân cao cao to to trực tiếp bị cậu đá bay tại bên chân Hà Uyển, lúc này Đại Hoàng cũng xông lên phía trước, cắn hắn một ngụm, sau đó xong xuôi nghênh ngang mà lắc lắc đầu quay trở lại bên chân Mạnh Đình.

    Mà quá trình này nhìn phức tạp, nhưng kỳ thực chưa tới 2 phút, bác Tiêu há mồm, chậm rãi nhắm mắt lại.

    Lực chiến đấu của Mạnh Đình thật sự khiến người ta mở rộng tầm mắt, trong ngực cậu còn ôm Mao Cầu, cứ như vậy không tốn chút sức nào mà giải quyết gọn một tên nam nhân cao lớn trưởng thành.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Mạnh Đình nhìn về phía Hà Uyển, đầu lông mày cong lại, thần sắc nghiêm túc lại thật tình, “Đại Hoàng và Mao Cầu là người nhà của con và Yến Tuy, nơi này cũng là nhà của bọn nó, ngài không thích cứ nói cho con biết, con bảo chúng nó tránh ngài là được rồi, vì sao phải đuổi bọn nó đi?”

    “Nơi này khi nào thì thành nhà của mày, tao lại không biết!” Hà Uyển nghe vậy, hỏa khí trong mắt lớn hơn nữa, bà nổi giận, hoàn toàn đã quên mục đích mình tới nhà cũ rồi, bà hôm nay không để Mạnh Đình cúi đầu với bà, sau này hẳn là cậu ta cưỡi lên đầu bà làm mưa làm gió đi!

    “Không có tao, mày ở Yến gia coi là cái gì, mày dám nói với tao như vậy?”

    Mạnh Đình mờ mịt mà nhìn, Hà Uyển nở nụ cười lạnh, thanh âm cũng lớn hơn chút, bà ta không chỉ nói cho Mạnh Đình nghe, cũng nói bọn đầy tớ của Yến gia nghe, “Tao có thể để Yến Tuy kết hôn với mày, liền cũng có thể để nó ly hôn với mày, nó là con tao!”

    “Hôm nay mày nếu không nghe lời tao vứt hai con súc sinh này đi, ngày mai tao liền bảo Yến Tuy ly hôn với mày.”

    Hà Uyển nói, thần sắc dần dần bình tĩnh lại, nhưng lạnh như băng trong lời nói của bà ta càng sâu, bà ta đã thật lâu không có nói chuyện với người khác nhiều như vậy rồi, hôm nay toàn bộ bị Mạnh Đình bức ra.

    “Trong Hải Thành muốn gả cho Yến Tuy, từ thành Bắc xếp hàng tới thành Nam đều xếp hàng không hết, mày cho rằng mày là thứ gì! Nói dễ nghe một chút là con của Mạnh gia, khó nghe chút, mày chính là đứa con riêng nhìn không được người cao không tới mặt bàn!”

    Thân phận của Mạnh Đình chính là vết nhơ trên người cậu vĩnh viễn rửa không sạch, cậu ở trong vòng cao quý của Hải Thành cũng vĩnh viễn cao không tới mặt bàn. Nếu như không phải như thế bà như thế nào sẽ nhìn trúng cậu, Mạnh Đình tốt nhất là thức thời cho bà, bằng không bà có thể phủng cậu lên trời, cũng có thể giẫm cậu xuống địa ngục!

    “Chọn đi, mày muốn Yến Tuy, hay là muốn hai con súc sinh này!”

    “Gừ gừ gừ!” Đại Hoàng cúi cúi gầm gừ với Hà Uyển một chút, nó có thể rõ ràng cảm giác được Hà Uyển có ác ý với Mạnh Đình với bọn chúng.

    Song Mạnh Đình lại nhẹ nhàng vỗ nó một cái, nó chỉ có thể lui về bên chân cậu, nhưng ánh mắt tập trung vào Hà Uyển, vẫn như cũ đề phòng.

    Mạnh Đình suy nghĩ một lát, chậm rãi lắc đầu, “Ngài không phải là Yến Tuy, con không chọn.”

    Mặc dù bà ta là mẹ của Yến Tuy, cậu cũng không cảm thấy bà ta có tư cách bảo cậu làm lựa chọn như vậy.

    Nhưng cậu ngoại trừ không làm lựa chọn, Hà Uyển nói những cái khác, cậu cũng không cảm thấy nói sai, Yến Tuy đúng là sẽ có rất nhiều người thích, cậu cũng thực sự là đứa con riêng nhìn không được người cao không tới mặt bàn.

    “Hoặc là, ngài nói với Yến Tuy, bảo anh ấy tới bảo tôi chọn đi.”

    Lúc đó cậu liền sẽ không tiếp tục khiếp sợ, sẽ không tiếp tục lòng tham.

    “Chọn cái gì?”

    Thanh âm của Yến Tuy xuất hiện ở cửa lớn đình viện, anh từng bước đi tới, lúc đi ngang qua tên bảo tiêu che hạ thể rên rỉ kia, cước bộ ngừng lại, mâu quang khẽ trầm xuống, bảo tiên đối diện với tầm mắt của anh toàn thân run lên, chính là thân thể đau còn chưa tản đi, hắn cũng không dám tiếp tục phát ra thanh âm gì.

    Yến Tuy đi qua hắn và Hà Uyển cũng không dừng chân, mà là tiếp tục đi về phía Mạnh Đình, anh đứng bên người Mạnh Đình, ôm lấy cậu, cẩn thận đánh giá một lần, xác định cậu không có bị thương, anh mới xoay người nhìn về phía Hà Uyển, “Xảy ra chuyện gì?”

    Lời này của anh còn kém trực tiếp mở miệng chất vấn bà làm gì Mạnh Đình của anh!

    Hà Uyển mím môi không nói, có vài lời bà có thể nói với Mạnh Đình tới lẽ thẳng khí hùng, nhưng đối diện với người trong cuộc Yến Tuy, bà ta nói không nên lời, trong đình viện trong lúc nhất thời im thin thít xuống, Hà Uyển và Mạnh Đình đều vùi trong suy nghĩ của mình, trong lúc nhất thời cũng không cách nào mở miệng nói gì đó với Yến Tuy.

    Bác Tiêu khẽ khom người, đi lên trước, nói nhỏ với Yến Tuy mấy câu, rồi sau đó thối lui sang một bên, ông dùng lời cực giản lực đem xung đột trong đình viện thuật lại với Yến Tuy một lần, không thiên vị, nhưng ông không có nghiêng về phía Hà Uyển, thật ra thì chính là nghiêng về phía Mạnh Đình.

    Ánh mắt Yến Tuy thoáng lạnh chút, anh nói với bác Tiêu, “Bác tiếp tục tìm bảo tiêu cho mẹ, để Triệu Bình dẫn người trở về.” Dám ở trong Yến Trạch động thủ với Mạnh Đình, tuyệt đối phạm vào kiêng kỵ của Yến Tuy, người như vậy chính là trả lại cho Hà Uyển dùng, cũng không khả năng nữa.

    “Dạ,” Bác Tiêu gật đầu, vung tay lên, mấy thanh niên giúp việc một bên vẫn chần chờ do dự lúc này mới tiến lên khiêng người mang đi.

    Yến Tuy đưa tay dắt tay Mạnh Đình, đem đầu ngón tay có chút hơn lạnh của cậu nắm trong lòng bàn tay, nhưng anh vẫn như cũ không nói chuyện với Mạnh Đình, anh nhìn về phía Hà Uyển, mở miệng.

    “Mẹ có thể không biết, Mao Cầu và Đại Hoàng là con và Mạnh Đình muốn nuôi, liền chính là Mạnh Đình mang tới, ngoại trừ em ấy ra ai cũng không có tư cách bảo chúng nó đi.”

    Lời của anh ngừng lại, tiếp theo nói, “10% cổ phần Yến thị con đã chuyển tới danh nghĩa của Mạnh Đình, em ấy chính là phu chủ của Yến thị con đây, nơi này chính là nhà của em ấy.

    Lời Yến Tuy trầm thấp lạnh lùng, nhưng kinh trụ tới tất cả mọi người nghe được trong đình viện.

    Cổ phần 10% của Yến Tuy, đó là tài phú khổng lồ như thế nào thật sự không cách nào tưởng tượng, thêm nữa cổ phần này không chỉ tượng trưng là tài phú, còn là bảo đảm tốt nhất đối với vị trí phu chủ của Mạnh Đình, cậu chính là tới đại hội cổ đông của Yến thị, quyền ngôn ngữ của cậu cũng sẽ không khiến người khác bỏ qua.

    “Con! Con!” Hà Uyển tiếp tục kinh sợ, bà biết Yến gia là có quy củ như vậy, cổ phần của vị trí gia chủ phu nhân nhiều nhất có thể có là 10%, nhưng bà cho rằng Yến Tuy sẽ không cho, chính là cho cũng sẽ không vượt quá 3%.

    Nhưng Yến Tuy dùng sự thật làm mất mặt bà, anh không chỉ cho, còn cho tối đa 10%, chính là bà cũng mới chỉ có 5% cổ phần của Yến gia thôi! Sức mạnh của Mạnh Đình thoáng một cái đều vượt qua bà ta.

    Hà Uyển mắt đỏ rực, ánh mắt nhìn Mạnh Đình cơ hồ muốn ói ra máu, khắc sâu mà cảm thụ một chút cái gì là cảm giác thịt đau.

    “Con sao có thể đùa giỡn như vậy!”

    Bà ta chất vấn Yến Tuy, giống như là không nhận thức anh vậy, nhưng lời này vừa hỏi ra, chính mình liền cảm thấy mặt đau, ban đầu đem hôn nhân của anh làm thành trò đùa không phải là bản thân Yến Tuy, mà là bà người mẹ này, huống chi Yến Tuy cũng không cảm giác mình là trò đùa.

    Yến Tuy không trả lời câu hỏi của Hà Uyển, anh nghiêng đầu nhìn Mạnh Đình, thần sắc và ngữ khí rõ ràng nhu hòa hơn chút, “Ngủ trưa chưa?”

    Mạnh Đình nghe vậy ngước mắt chống lại tầm mắt Yến Tuy, rồi sau đó nhẹ nhàng lắc đầu, “Em không ngủ, Mao Cầu ngủ.”

    Mâu quang của cậu từ từ thấp xuống, nhìn Đại Hoàng một cái, lại nhìn Mao Cầu một cái, bước chân dịch dịch về phía Yến Tuy, “Em, Đại Hoàng, còn có Mao Cầu, bọn em đều rất ngoan…… Em không muốn đánh nhau, nhưng là em mang chúng nó về, liền phải bảo vệ chúng nó tốt.”

    Mạnh Đình cũng không phải là không có nghe hiểu lời Yến Tuy, nhưng cậu ham muốn đồ của Yến Tuy, cũng không bao gồm tài phú của anh, anh cho cậu những thứ đó cậu cao hứng, những thứ này cũng không đủ để khiến cậu thất lễ, trước mắt cậu lo lắng hơn là Yến Tuy thấy cậu đánh nhau mất hứng.

    Tay Yến Tuy nhẹ nhàng kéo, liền kéo Mạnh Đình tới trong ngực, rồi sau đó ôm trụ, “Em không làm sai.”

    “Đánh nhau bảo vệ mình, bảo vệ người nhà cũng không sai,” Yến Tuy tiếp tục xác định cho Mạnh Đình, sau đó lại thuận thế dạy một câu, “Bất quá đây đang là ở trong nhà chúng ta, liền không cần thiết em tự mình động thủ, nói với bác Tiêu, bác ấy sẽ cho người giúp em.”

    “Anh cũng giúp em?” Mạnh Đình nhìn về phía Yến Tuy, mắt mở rất lớn, một vài thứ trong suốt chợt lóe lên, nhìn tới mức trong lòng người ngứa lại đau lòng.

    Yến Tuy giơ tay lên nhu nhu tóc Mạnh Đình, lại sờ sờ mặt cậu, “Anh đương nhiên giúp em.”

    Mạnh Đình mấp máy môi, khóe miệng lộ là chút tiếu ý, “Yến Tuy, em nhớ rồi.”

    “Meow,” Mao Cầu trong ngực Mạnh Đình cũng ngẩng cái đầu xấu xí của nói lên, kêu lên một câu.

    Mạnh Đình thấp mắt nhìn một cái, lại nhìn về phía Yến Tuy, “Mao Cầu và Đại Hoàng cũng nhớ rồi.” Nhớ nơi này là nhà của bọn nó.

    Yến Tuy và Mạnh Đình bên kia có bao tốt đẹp ấm áp, Hà Uyển cách nơi này mấy bước liền có bao khó chịu kiềm chế.

    Bà ta rất muốn cứ như vậy bạo phát, nhưng cuối cùng bà vẫn là lựa chọn nhẫn xuống, tức giận trên mặt bà dần dần tản đi, nụ cười ôn nhu kia lại lần nữa treo lại trên mặt bà, loại công phu biến sắc mặt này, tiếp tục khiến Mạnh Đình ngạc nhiên không thôi, dù sao cậu như thế nào cũng không làm được.

    “Mẹ vốn là muốn Mạnh Đình theo mẹ đi dạo phố, con đã về rồi, vậy coi như xong.” Đi dạo phố chỉ là cái tên gọi, tính toán của bà tuyệt sẽ không đơn thuần như vậy.

    Ánh mắt Yến Tuy quét về phía Hà Uyển, tay ôm lấy Mạnh Đình cũng không buông ra, cứ như vậy cùng bà nói chuyện với nhau, “Sau này loại chuyện đi dạo phố này, mẹ không cần tìm Mạnh Đình, mẹ muốn người bồi, chỉ cần nói với bác Tiêu, bác ấy sẽ an bài.”

    (Đứa nào re-up là chó)

    Dứt lời, anh liền thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Mạnh Đình, “Em theo anh trở về phòng.”

    “Vâng,” Mạnh Đình gật gật đầu, cậu cũng cảm thấy cậu không thích hợp bồi Hà Uyển đi dạo phố, nhưng bồi Yến Tuy làm bất cứ chuyện gì, cậu đều cảm thấy không thành vấn đề.

    Mạnh Đình không chỉ có tự mình bồi Yến Tuy đi, còn mang theo Mao Cầu Đại Hoàng cùng nhau đi, mang tới phòng của cậu và Yến Tuy, không gian kia bà đều không thể dễ dàng chen chân, anh cư nhiên để một đứa con riêng, hai con thú cưng xấu ra tới chân trời tiến vào.

    Hà Uyển nghĩ không thông Yến Tuy, quá nghĩ không thông.

    Yến Tuy dắt người đi vào phòng, tới trên ghế salong ngồi xuống, anh còn chưa mở miệng, Mạnh Đình liền nhào tới trong ngực anh, hai tay càng cuộn càng chặt, tiếp đó cậu nhấc chân khóa ngồi trên đùi Yến Tuy, rồi sau đó tứ chi cùng sử dụng ôm chặt lấy người.

    “Yến Tuy, anh và Mao Cầu Đại Hoàng, em đều muốn.”

    Chính là cậu muốn tin tưởng Yến Tuy, cậu vẫn là không nhịn được sẽ nghĩ, Yến Tuy bảo làm lựa chọn, cậu sẽ như thế nào, nói theo cách khác, cậu chỉ cảm thấy cậu sẽ khổ sở, khổ tới tới muốn chết.

    “Đồ ngốc, anh sao sẽ để em làm lựa chọn như vậy chứ,” Yến Tuy nhu nhu sau gáy Mạnh Đình, mang trên mặt chút bất đắc dĩ, anh cho rằng có thể cho Mạnh Đình nhiều hơn chút cảm giác an toàn, tựa hồ không xảy ra tác dụng quá lớn a.

    “Anh không nỡ,” Không cần suy nghĩ nhiều anh liền biết Mạnh Đình sẽ khổ sở, anh như thế nào cam chịu đây.

    Mạnh Đình nhẹ nhàng cắn môi, chút tâm tình trong nháy mắt này cuộn trào mãnh liệt có chút khó có thể tự áp chế, đây là lần đầu tiên cậu bị người nói ngốc, không phải tê dại, mà là trong lòng nóng lên tới mức khiến cậu có chút luống cuống.

    Cậu nghiêng đầu cắn vành tai Yến Tuy, chỉ dùng chút xíu khí lực, cậu cũng đã không nỡ rồi, thay cắn bằng mút, tai bên kia của Yến Tuy cũng theo đó đỏ ửng.

    “Mạnh Đình……” Thanh âm Yến Tuy thấp thấp trầm trầm, giống như dương cầm, lại trong nháy mắt bị khiêu khích tới cực hạn.

    Mạnh Đình nghe vậy chậm rãi buông ra, nhìn chằm chằm vành tai Yến Tuy, cậu lại sáp tới liếm liếm giống như trấn an, song cắn và mút này so với lúc trước còn muốn khiến người ta đánh mất khống chế hơn.

    Yến Tuy nâng mông Mạnh Đình, trong chớp mắt, tư thế hai người thay đổi, Mạnh Đình bị Yến Tuy đặt ngã trên ghế salon, ánh mắt hai người nhẹ nhàng chạm tới, lửa nóng trong lòng cũng không cách nào kiềm chế, Yến Tuy nghiêng người lên trên hôn lên môi Mạnh Đình.

    Cằm Mạnh Đình khẽ ngẩng thừa nhận nụ hôn nóng bỏng say mê bá đạo của Yến Tuy, hai tay cậu vẫn như cũ quấn trên người Yến Tuy, tư thế không thả người rời đi vẫn như cũ rất rõ ràng.

    Nụ hôn của Yến Tuy bá đạo xâm nhập, cơ hồ muốn đem cả người nuốt ăn vào bụng, lồng ngực anh kịch liệt phập phồng, trên trán đều toát ra chút nhiệt khí, tay anh vừa kéo, nút áo sơ mi trắng trên người Mạnh Đình liên tiếp bị xả khai, tay anh phủ lên, chịu không nổi ngứa, giữa răng môi nhẹ nhàng “Ưm” một tiếng, bên tai Yến Tuy lại lần nữa đỏ lên.

    Nụ hôn của Yến Tuy từ trên môi cậu rời đi, từ khóe miệng vẫn luôn lưu luyến xuống, mỗi nơi trên da thịt trắng nõn lưu lại ấn ký đỏ ửng lại dày đặc, mắt Mạnh Đình khẽ híp, có chút luống cuông, nhưng lại không có chút ý tứ ngăn cản Yến Tuy.

    Áo sơ mi trắng chỉ còn dư lại một nút áo cuối cùng chưa bị xả khai, Yến Tuy trong tầm mắt Yến Tuy có thể rõ ràng nhìn thấy thân thể Mạnh Đình bởi vì anh mà có chút biến hóa, anh ngước mắt nhìn về phía Mạnh Đình, thấp giọng hỏi, “Muốn sao?”

    Mạnh Đình nghe vậy chậm rãi mở mắt, đỏ bừng trên mặt dần dần lại nồng đậm hơn chút, nhưng cậu vẫn là thành thực gật đầu, “Muốn, em nói, em nghĩ muốn anh.”

    Uy lực lời nói thật của Mạnh Đình xa quá mức lời tâm tình bình thường, khiến u ám trong mắt Yến Tuy càng nồng đậm hơn chút, anh đỡ Mạnh Đình ngổi dậy để cậu tựa vào trong lồng ngực anh, vẫn là dùng tay anh giúp cậu giải quyết.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Mạnh Đình vùi đầu bên gáy Yến Tuy, vừa cảm thấy xấu hổ vừa hưng phấn, “Yến Tuy, được…… được rồi.”

    “Ừ,” Yến Tuy trả lời, lại tăng nhanh tốc độ hơn chút, khiến Mạnh Đình lại lần nữa trong vui thích cực hạn thư giả xuất ra trong tay anh.

    Mạnh Đình tựa vào trên người Yến Tuy thở, tất cả xấu hổ lại lần nữa bao phủ tới, nhưng lần này cậu chính là tiếp tục ngượng ngùng, cũng không để Yến Tuy tới phòng tắm giải quyết, cậu sau khi trở lại bình thường, tiếp tục hôn môi Yến Tuy, tay cậu cũng vói vào trong quần áo Yến Tuy.

    “Em cũng có thể giúp anh.”

    Cậu cũng không phải là không có cảm giác, phản ứng trên người Yến Tuy, cậu đương nhiên cũng biết, Yến Tuy có thể giúp cậu, cậu đương nhiên cũng có thể giúp Yến Tuy.

    Vốn ghế salon sạch sẽ gọn gàng bị hai người làm cho hỏng bét, quần manh áo rách của hai người vây lấy ngay, hồi lâu sau, Yến Tuy ôm lấy người cùng nhau đi vào phòng tắm, hai người tắm rửa sạch sẽ đi ra ngoài, lúc bọn họ trở về phòng đã qua một tiếng rồi.

    Khuôn mặt Mạnh Đình vẫn như cũ có chút hồng, bất quá so với lúc trước, loại cảm giác xấu hổ hận không thể chôn vùi mình tản đi chút, đối diện Yến Tuy cũng muốn thân mật hơn, thả lỏng hơn chút.

    Cậu tựa vào đầu vai Yến Tuy, nghiêng đầu nhìn anh, mỵ sắc khóe mắt chân mày còn chưa rút đi, nhưng trong mắt đã thay bằng thật tình, “Anh thích không?”

    Yến Tuy bất đắc dĩ nhu nhu tóc Mạnh Đình, nghiêng đầu hôn một cái lên khuôn mặt cậu, “Thích.”

    Mạnh Đình nguyện ý thân mật với anh, anh đương nhiên thích, so với thích theo dự đoán còn nhiều hơn rất nhiều.

    “Vậy thì tốt.” Mạnh Đình gật gật đầu, một bộ dáng thở phào một hơi, hai tay cậu ôm lấy vai Yến Tuy nói nhỏ, “Em cũng thích.” Cho nên cậu hi vọng Yến Tuy cũng sẽ thích, mặc dù cậu cảm thấy cậu làm cũng không tốt như Yến Tuy.

    Mạnh Đình nhìn nhìn, dư quang quét tới Đại Hoàng và Mao Cầu trên một góc ghế salon, nhiệt khí trên mặt cậu lại lần nữa nồng đậm, “Nha, bị Đại Hoàng và Mao Cầu nhìn thấy rồi.”

    Ánh mắt Mạnh Đình quét tới bọn chúng, con ngươi xoay xoay tròn, cậu chọc chọc Yến Tuy, “Anh chỉ có thể cho em, Đại Hoàng, Mao Cầu nhìn, những người khác đều không thể, nhớ chưa! Nhất là đám người xếp hàng từ thành Bắc tới thành Nam muốn gả cho anh kia.” Còn có Tô gì ấy…… Nhớ không nổi tên, Mạnh Đình sẽ không nói ra.

    “Được,” Yến Tuy bất đắc dĩ, lời này của Hà Uyển cũng thật là khiến Mạnh Đình nhớ kỹ, bất quá bộ dáng ghen tị này cũng quá đáng yêu, ngoại trừ “Được” này, anh không trả lời được gì.

    Yến Tuy trở lại khá sớm, nhưng bọn họ ở trong phòng trì hoãn một tiếng liền cũng không coi là sớm.

    Lại ôn tồn thân mật trong chốc lát, bọn họ liền đứng dậy thay quần áo, chuẩn bị đi tới chỗ Tam công tử Mạnh gia.

    Yến Tuy vẫn như cũ là tây phục màu đen, Mạnh Đình nhìn nhìn Yến Tuy, liền cũng chọn một bộ tây phục cùng màu với anh, hai người đứng chung một chỗ, nhìn từ trong gương liền đặc biệt đăng đối.

    “Chúng ta đều đẹp.” Mạnh Đình gật gật đầu xác định nói mình và Yến Tuy.

    Yến Tuy không trả lời, nhưng cúi đầu hôn trán Mạnh Đình một cái, loại ý vị sủng nịch này liền không cần nói nhiều.

    Chương 27

    Yến Tuy và Mạnh Đình trong phòng đi ra ngoài, Hà Uyển đã rời đi, mặc dù và rõ ràng Yến Tuy không phải là loại người sẽ nói dối lừa gạt bà, bà vẫn là muốn đi chứng thực mới có thể thật sự tin tưởng.

    Tin tưởng Yến Tuy thật sự ở bên Mạnh Đình thời gian chưa tới 10 ngày, liền chuyển 10% cổ phần Yến thị cho cậu ta.

    Yến Tuy vốn là không có ý tứ giấu diếm, Hà Uyển rất nhanh liền cho người đi điều tra sự tình từ đầu đến cuối đã điều tra xong.

    10% kia cũng không hoàn toàn là từ danh nghĩa Yến Tuy chuyển tới, 4% trong đó là Yến Tuy tự mình bỏ tiền mua được từ trong tay một vài cổ đông và chi thứ Yến gia, anh tự mình gom đủ 10% cổ phần Yến thị vì Mạnh Đình, còn có thân phận cổ động quan trọng thứ 3 của Yến thị.

    Động tác lần này của Hà Uyển, cộng thêm loại chuyện này vốn là rất dễ lan truyền, chuyện anh đưa cho vợ tương lai của anh 10% cổ phần rất nhanh mọi người trong giới cao quý Hải Thành đều biết.

    Ngày trước mọi người mơ ước hoặc coi trọng vị trí gia chủ phu nhân của Yến gia, là bởi vì Yến thị, hơn nữa bởi vì Yến Tuy, bọn họ tin loại thông gia này có thể mang tới nhiều ích lợi hơn lẫn nhau, nhưng tuyệt sẽ không nghĩ tới Yến Tuy sẽ có số lượng lớn như vậy, mấy người kia vốn là đã đỏ mắt với Mạnh Đình, giờ phút này tim đều rỉ máu.

    (Đỏ mắt: nhìn thấy người khác có danh lợi hoặc đồ vật quý thì ngưỡng mộ nhưng sinh ra đố kỵ, thậm chí muốn chiếm lấy hoặc cướp lấy làm của riêng, hay theo tiếng việt của mình là Ghen ăn tức ở)

    Trong đó lấy Tô gia làm đứng đầu, từng còn kém chút nữa, Tô Tư Vũ liền trở thành vợ của Yến Tuy, nếu như không có Tô Tư Vũ phá rối, Hà Uyển đột nhiên thay đổi, vị trí này sao tới lượt Mạnh Đình của Mạnh gia.

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình trước tiên ở nhà ăn chút gì đó, lại mang theo Đại Hoàng tới bãi cỏ lăn nửa vòng, sau đó bọn họ mới xuất phát tới chỗ Mạnh Nghi Đức Hàn Tuyết Quân.

    Tới chỗ yến hội, thời gian đã qua tám giờ, bọn họ tới không tính là sớm, nhưng cũng không tính là muộn.

    Yến Tuy từ trong xe bước ra ngoài, ánh mắt chỗ cách đó không xa đều tập trung tới đây, bất kể ban đầu cười hay không, giờ phút này đều giương lên khuôn mặt tươi cười, bất quá không phải là nụ cười khúm núm vô cùng nịnh bợ, mà là loại cười ưu nhã khéo léo cơ hồ máy móc.

    Bất quá ánh mắt Yến Tuy cũng không quét cho bất luận kẻ nào, anh nghiêng người một cái từ trong xe lại dắt ra một người khác, một nam nhân trẻ tuổi quá mức xinh đẹp.

    Xuống xe, nhưng Yến Tuy vẫn như cũ không buông tay bên người cậu ra, cứ như vậy dắt cậu tiếp tục đi vào.

    Kể từ đó, thân phận của người bên cạnh anh liền cũng đoán ra, tất nhiên là Mạnh gia Thất thiếu Mạnh Đình, con riêng mới đón về chủ gia không lâu, nhưng ngoài những thứ này, thân phận của cậu còn có một cái quan trọng hơn, vợ sắp cưới của Yến Tuy.

    Nghênh đón trước hết tự nhiên là huynh đệ Mạnh Giang Mạnh Ba được phái tới cửa phòng khách yến hội, chịu trách nhiệm tiếp đãi khách, ánh mắt bọn họ nhìn Yến Tuy một lúc lâu, trên mặt mới giương lên nụ cười.

    “Yến đại ca và Mạnh Đình tới, mau vào đi, cha mẹ em đều nhắc tới các anh đã lâu.”

    (Đứa nào re-up là chó)

    Mạnh Kỳ đều không có thể tiến vào cái phạm vi Yến Tuy này, lại càng không cần phải nói huynh đệ bọn họ, lúc trước nhìn thấy Yến Tuy, ngay cả tư cách đi tới chào hỏi cũng không có, hiện tại bởi vì Mạnh Đình bên người anh, có vẻ thân thiết hơn so với người bình thường một chút.

    “Đúng vậy a đúng vậy a,” Mạnh Giang mở miệng trước, Mạnh Ba liền phụ họa theo, hắn nhìn thoáng qua Mạnh Đình, bất động thanh sắc đưa mắt ra hiệu, là muốn Mạnh Đình phụ họa bọn hắn, song Mạnh Đình vẫn như cũ nắm tay Yến Tuy, ngay cả chào hỏi cũng không, giúp đỡ hàn huyên càng không có khả năng.

    Yến Tuy nghiêng người nhìn Mạnh Đình, tựa hồ cũng không hứng thú nói chuyện với hai huynh đệ bọn họ, tràng diện thoáng cái liền lúng túng.

    Vừa lúc đó, Vương Phong tụt lại phía sau vài bước tiến vào mang theo một hộp lễ vật đưa cho Mạnh Giang, “Đây là quà sinh nhật gia chủ và gia chủ phu nhân của chúng tôi tặng Hàn tam thái thái.”

    “Yến đại ca khách khí.”

    Mạnh Giang không nhận được sắc mặt của Yến Tuy và Mạnh Đình tự nhiên lúng túng, nhưng hắn không tiếp tục lúng túng vẫn là bày ra khuôn mặt tươi cười, nhận lễ vật này.

    Mạnh Giang tiếp tục cùng Vương Phong nói chuyện, Yến Tuy lại nhẹ nhàng nói với Mạnh Đình, âm lượng giới hạn để Mạnh Đình có thể nghe được, nhưng không phải là nói thầm.

    “Lần đầu tiên tới nơi này?”

    “Ừ.” Mạnh Đình gật đầu một cái, hai kiếp, đây thật sự là lần đầu tiên cậu bước chân vào căn nhà cha đẻ của cậu sống hàng ngày, giống với dự đoán, cậu cũng không có bất kỳ cảm giác nào, ánh mắt đánh giá một vòng, thu hoạch một tá ánh mắt tò mò ác ý, cậu không có cảm giác gì, mà những thứ này nhiều hơn bởi vì Yến Tuy đứng bên người cậu, cậu cảm thấy an toàn.

    “Nơi này không lớn bằng nhà chúng ta, cũng không đẹp bằng nhà chúng ta.”

    Mạnh Đình đối với trang hoàng thiết kế cũng không có nghiên cứu gì, cậu cảm thấy Yến trạch đẹp, thuần túy là bởi vì Yến Tuy, cậu cảm thấy chỗ đó chỗ đó của Yến Tuy đều đẹp, đương nhiên cũng bao gồm nhà trước kia của anh, nhà hiện tại của bọn họ.

    Yến Tuy nghe vậy ngoắc ngoắc khóe miệng, ngoài ra một tay không dắt người giơ lên, vuốt vuốt tóc Mạnh Đình, sau đó nhẹ nhàng mà “Ừ” một tiếng, anh mới nói tiếp.

    “Chờ gặp được người, chúng ta về nhà sớm một chút.”

    “Vâng,” Mạnh Đình nghe vậy ngoan ngoãn trả lời, nghiêng đầu cọ cọ tay Yến Tuy còn chưa rời đi.

    “Hàn tam thái thái ở đâu?”

    Yến Tuy có chút không nỡ mà thu tay mình lại, liền nhìn về phía Mạnh ba thần sắc hơi âm trầm.

    Tầm mắt Mạnh Ba trước tiên đối diện với Mạnh Đình, sau đó mới nhìn về phía Yến Tuy, thần sắc mang theo chút cẩn thận cùng lấy lòng, “Cha mẹ đều ở trên lầu, người giúp việc đi thông báo, hoặc là tôi dẫn 2 người đi gặp?”

    “Không cần, chờ bọn họ xuống được rồi.”

    Ánh mắt Yến Tuy quét qua trên người Mạnh Ba, khiến trong lòng hắn lạnh lẽo, ánh mắt này của Yến Tuy giống như là nhìn thấu tất cả ý niệm trong lòng hắn, liền cũng bao gồm ý niệm cực kỳ mãnh liệt hắn đột nhiên có.

    Lúc Yến Tuy nhìn hắn, Mạnh Đình cũng đang nhìn, chân mày cậu nhăn nhăn, một tay khác nắm thành nắm đấm, lại buông ra, cậu nhìn thấy người Mạnh gia, luôn sẽ khắc chế không được sản sinh ra một đoàn ý niệm, ánh mắt bọn họ nhìn cậu chán ghét, nhìn Yến Tuy cũng chán ghét như vậy.

    Em ngoan, em không đánh nhau.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Mạnh Đình mặc niệm mấy lần, đồng tới tay cậu nắm Yến Tuy cũng nắm chặt hơn một chút.

    Hàn Tuyết Quân và Mạnh Nghi Đức không ở dưới lầu quay lại phòng lầu hai nói chuyện, kỳ thực còn là bởi vì Mạnh Đình.

    Tin tức Yến Tuy chuyển nhượng cổ phần Yến thị cho Mạnh Đình đã truyền tới trong tai bọn họ, Mạnh Đình không chỉ ở Yến thị hết sức quan trọng, chính là trở lại Mạnh gia cũng là như thế, mặc dù bọn họ là cha mẹ trên danh nghĩa của cậu, liền cũng thất lễ cậu không được.

    Đây là dặn dò lão gia tử đích thân gọi điện thoại cho bọn họ, không phải là cảnh cáo.

    Tạo hóa của con người thực sự khó có thể nói rõ, Mạnh Đình đối với Mạnh gia vốn chỉ là phế vật lợi dụng, mèo mù vớ cá rán, giẫm phải cứt chó mới khiến Hà Uyển nhìn trúng, lại không nghĩ rằng phần vận khí này còn khiến Yến Tuy để mắt tới cậu ta.

    Yến Tuy muốn cái gì, có mưu tính đặc biệt gì, chính là Mạnh lão gia tử cũng không cách nào kết luận, nhưng có thể nhìn ra một chút là, Mạnh Đình đã từ một con cờ thông gia không quan trọng, biến thành người mà hai nhà thậm chí bất kỳ gia tộc nào của Hải Thành đều thất lễ không được.

    “Em đang ở đây lo lắng cái gì? Anh thấy Mạnh Đình không có phần tâm trí kia.” Mạnh Nghi Đức nhìn Hàn Tuyết Quân, trong thần sắc có chút hơi không nhịn được.

    Hắn thậm chí còn Mạnh lão gia tử đều cảm thấy Mạnh Đình được Yến Tuy thích là chuyện tốt của Mạnh gia, Hàn Tuyết Quân không ở dưới tiếp khách, như vậy như lâm đại địch, kéo hắn ở đây thương thảo, hắn cảm thấy không cần thiết, dần dần liền cũng không bình tĩnh.”

    “Tâm trí……” Hàn Tuyết Quân nói cười lạnh một cái, giống như đang giễu cợt Mạnh Nghi Đức ấu trĩ, “Cậu ta có thể tại thời gian ngắn như ậy, khiến Yến Tuy vì cậu ta làm tới như vậy, anh nói cậu ta không có tâm trí này?”

    “Em thấy…… Là các anh bị cậu ta lừa gạt rồi.”

    Hàn Tuyết Quân nói các người là chỉ Mạnh Nghi Đức, Mạnh Nghi Quý cùng với mẹ của bọn họ Lý Nhất Phỉ ba người này.

    “Đại trí giả ngu, hay là phẫn trư cật hổ?” (*) Trên mặt Hàn Tuyết Quân không có tiếu ý, bà ta tiếp tục nói, “Anh nghĩ một chút Mạnh gia các anh mấy năm nay đối với cậu ta thế nào, còn cảm thấy trái tim cậu ta sẽ hướng các anh? Cậu ta không lợi dụng Yến Tuy giúp cậu ta trả thù Mạnh gia coi như không tệ rồi.”

    (Đại trí giả ngu: người tài vẻ ngoài đần độn; tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi

    Phẫn trư cật hổ: giả heo ăn hổ => che giấu khả năng của mình để tiêu diệt đối thủ)

    Không nhịn được trên mặt Mạnh Nghi Đức tản đi, chân mày cau lại, thần sắc cũng theo đó nghiêm túc. Theo lời Hàn Tuyết Quân nói, cũng không phải là không có khả năng như vậy, chi thứ hai cùng Mạnh Đình thật sự không thân, Mạnh gia cho cậu ta cũng không có bao nhiêu ân đức.

    Hàn Tuyết Quân nhìn trên mặt lộ ra chút thần sắc châm chọc, Mạnh Nghi Đức làm ra tới ba đứa con riêng ba nữ nhân khác nhau, bà ta sẽ không cảm thấy có một ai là đèn đã cạn dầu, đương nhiên Mạnh Đình này bà ta cũng có chút lầm.

    (Đứa nào re-up là chó)

    “Cộc cộc cộc.” Tiếng gõ cửa vang lên, và Mạnh Nghi Đức đều theo bản năng chỉnh tư thế ngồi, Mạnh Nghi Đức nói, “Tiến vào.”

    Một nữ hầu đi tới, thấp giọng nói, “Tiên sinh, thái thái, Tam thiếu gia bảo tôi nói với hai người biết, Thất thiếu gia và gia chủ Yến gia tới.”

    Hàn Tuyết Quân và Mạnh Nghi Đức liếc nhau một cái, chậm rãi đứng lên, sửa sang quần áo, lạ cùng nhau ra khỏi phòng, đi xuống dưới lầu.

    Mạnh Giang Mạnh Ba vẫn như cũ bồi Yến Tuy Mạnh Đình, nhưng kỳ thực chỉ có Vương Phong nói chuyện với bọn họ, Yến Tuy và Mạnh Đình thỉnh thoảng nói nhỏ với nhau vài câu, rõ ràng gạt hai người kia ra ngoài.

    Mạnh Giang và Mạnh Ba đều không còn mặt mũi nữa, Mạnh Tiêu và Mạnh Thấm liền cũng sẽ không có ngốc mà sáp tới, khiến người ta lạnh nhạt.

    Bất quá Mạnh Nghi Đức và Hàn Tuyết Quân đi tới, Mạnh Tiêu và Mạnh Thấm liền tới gần, rất hiển nhiên bọn họ vẫn như cũ rất mơ ước Yến Tuy.

    “Cha, mẹ.” Mạnh Đình dán bên Yến Tuy gọi người, sau đó liền ngậm miệng không nói.

    “Tới là tốt rồi, ta vốn còn muốn bảo cha con gọi điện thoại cho con đấy.”

    Hàn Tuyết Quân cười trước tiên đáp lời Mạnh Đình, vừa nói, bà đi tới, tựa hồ muốn lôi kéo tay Mạnh Đình, nhưng không ngoại lệ bị tránh, nói chính xác hơn, là Yến Tuy kéo tay Mạnh Đình tránh ra.

    Như thế Hàn Tuyết Quân chính là muốn phát tác cũng không dám phát tác, tiếu ý nhạt dần, ánh mắt quét tới Mạnh Đình, tựa hồ muốn nhìn thấu hết cậu trong trong ngoài ngoài.

    Yến Tuy cùng Mạnh Nghi Đức hàn huyên hai câu, cũng hoàn toàn không nói gì với Hàn Tuyết Quân, Hàn Tuyết Quân ở Mạnh gia tự nhiên coi là có thể diện, nhưng trước mặt Yến Tuy liền cái gì cũng không phải, anh và Mạnh Nghi Đức nói chuyện, nhiều lắm cũng chính là nhìn trên mặt mũi Mạnh Đình.

    Mạnh Đình thỉnh thoảng chống lại tầm mắt đám người Hàn Tuyết Quân, trong lòng cảm giác không thoải mái lắm, cậu chỉ mấp máy môi, tận lực không biểu hiện ra loại không thoải mái này, nhưng không thể nghi ngờ, cậu rất xác định mình không thích bọn họ, mặc dù bọn họ lúc này không có bất kỳ khiêu khích nào, thậm chí trong lời nói nhiều ít thêm chút nịnh bợ tâng bốc không tự chủ, nhưng cậu vẫn là cảm thấy không thích.

    Cậu đời trước rất thảm, bản thân cậu phải chịu một phần trách nhiệm, liền còn có kẻ cầm đầu Mạnh gia, nhưng nếu nói Mạnh Đình bởi vì vậy thêm hận bọn họ, thật sự cũng không có, không phải là bọn họ không đủ khiến người ta hận, mà là đối với Mạnh Đình là một chuyện rất mệt mỏi rất phí sức, chính là cả đời này, cậu cũng không muốn vì bọn họ mà tốn thêm chút tâm tư này.

    Tân khách lui tới rất nhiều, Hàn Tuyết Quân và Mạnh Nghi Đức cũng không thể cả quá trình vây quanh bọn họ, sau một phen hàn huyên, bọn họ liền tản ra.

    Trên tay Mạnh Tiêu còn treo thanh gỗ cùng băng vải, hắn mấy lần quăng ánh mắt đau khổ với Mạnh Đình, Mạnh Đình cũng không thèm nhận, ngốc ngốc lăng lăng, cậu thậm chí rất nhiều người đều nghĩ không thông, một người thoạt nhìn không thú vị như vậy, sao sẽ khiến Yến Tuy vì cậu ta làm tới loại trình độ này chứ.

    Những người đó rời đi, Mạnh Đình chợt thở phào một cái, cậu ngước mắt tỉ mỉ nhìn Yến Tuy, sau đó buồn rầu nói, “Anh quá thu hút người khác.”

    Tối nay, so với ánh mắt không mang theo hảo ý kia, càng khiến Mạnh Đình để ý chính là mấy ánh mắt mơ ước Yến Tuy kia, mọi người nhìn Yến Tuy giống như muốn ăn thịt anh vậy, thật là đáng sợ, Yến Tuy của cậu tuyệt đối không để cho bất cứ kẻ nào “Ăn”.

    Yến Tuy nghe vậy ý cười trong mắt càng nồng đậm hơn chút, ngón cái của anh nhẹ nhàng vuốt vuốt mu bàn tay Mạnh Đình, dùng ngữ khí giống như buồn rầu nói, “Vậy làm sao mới tốt bây giờ?”

    Mạnh Đình nghe vậy mở lớn hai mắt, cước bộ nhích dần tới bên Yến Tuy chút, lại kiễng mũi chân ghé vào bên tai Yến Tuy nói nhỏ, “Không liên quan tới anh, là bọn họ không tốt, anh đều kết hôn với em rồi.”

    “Nếu không em mang giấy hôn thú của chúng ta ra cho bọn họ xem một chút?” Ánh mắt Mạnh Đình quét bốn phía, mỗi anh ánh mắt đều thẳng tắp, cậu lập tức liền phủ định biện pháp này, “Bọn họ đoán chừng sẽ muốn xé giấy hôn thú của chúng ta, cái này không thể được.”

    “Thật đáng ghét, anh đều là người của em rồi……”

    Mạnh Đình tiếp tục lẩm bẩm oán trách, song Yến Tuy lại là nhịn cười không được, tươi cười từ khóe miệng tới khóe mắt, cực kỳ mê người, anh nhu nhu tóc, “Đừng lo, bọn họ không dám.”

    Bọn họ ở trước mặt anh, cũng không có can đảm dám nói trêu chọc Mạnh Đình, can đảm hoàn toàn bị khí tràng của anh ảnh hưởng, quan trọng hơn là, anh rất xác định mình sẽ không bị người khác ngoài Mạnh Đình câu dẫn đi.

    Mạnh Đình chuyển con ngươi suy nghĩ một lúc lâu, mới gật đầu.

    “Có lẽ, em hẳn là trở lên tốt hơn chút, như vậy em liền có thể giúp anh cùng nhau đuổi người.”

    Cái gì cũng dựa vào Yến Tuy, anh cũng sẽ vất vả a, bản thân cậu cũng là nam nhân, luon núp dưới cánh anh, có phải có chút quá vô dụng hay không?

    Yến Tuy còn chưa trả lời, Mạnh Đình lại lắc đầu, “Không đúng, em vốn là vô dụng, thay đổi không tốt.”

    Những người khác cố gắng có lẽ có thể thay đổi tốt, chỉ có cậu cố gắng thế nào cũng vô dụng.

    Yến Tuy nhẹ nhàng thở dài, dắt Mạnh Đình đi ra ngoài, ánh mắt mọi người đi theo một đường, cho tới khi thân ảnh bọn họ hoàn toàn biến mất, những ánh mắt kia mới bị thu hồi.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Mà Yến Tuy cũng rất cục tìm được chỗ có thể thanh tĩnh nói với Mạnh Đình một chút.

    “Em đánh nhau rất lợi hại, như thế nào vô dụng? Em rất biết chăm sóc Đại Hoàng và Mao Cầu, như thế nào vô dụng? Em thành thực đơn giản, chân thành dũng cảm, Mạnh Đình em rất tốt, trong mắt anh, em đều tốt hơn so với bất cứ kẻ nào.”

    Yến Tuy cho rằng tình huống của Mạnh Đình hôm nay, nhiều hơn đều là bị Mạnh gia, bị bà ngoại của cậu trì hoãn, bản thân Mạnh Đình cũng không vấn đề, ngay cả có cũng không phải là vấn đề lớn tính nguyên tắc gì cả, cậu rất tốt, so với anh nói ra còn muốn tốt hơn.

    Mạnh Đình ngước mắt nhìn Yến Tuy, ánh mắt mở rất lớn, nhưng dần dần, lông mi cậu liền ướt.

    “Yến Tuy, anh thật sự không cảm thấy em sai ư, em không tốt, em vẫn luôn rất vô dụng.”

    Tất cả quá trình cố gắng của cậu đều cực kỳ phí sức, người bình thường cảm thấy cái kia đơn giản, cậu phải xài thời gian gấp mười gấp trăm lần thậm chí nhiều hơn mới có thể học xong, đều nói chăm chỉ có thể bù lại kém cỏi, nhưng cậu cảm thấy “Kém cỏi” của cậu rất khó bù lại.

    “Không có, anh sẽ không cảm giác sai.” Yến Tuy giơ tay lên xoa mặt Mạnh Đình, đầu ngón tay nhẹ nhàng cọ cọ, cọ đi trong suốt trên lông mi Mạnh Đình khiến anh đau lòng.

    Mạnh Đình mở lớn hai mắt, mũi chân kiễng lên chút, nhẹ nhàng hôn, gót chân rơi xuống, cậu nhẹ nhàng dựa tới trong ngực Yến Tuy, “Em tin tưởng anh.”

    Trong lòng cậu rất thanh tỉnh, Yến Tuy thích cậu, mới cảm thấy cậu tốt, ở trong mắt người ngoài, cậu vẫn như cũ không tốt, vẫn như cũ không xứng với Yến Tuy, bất quá vậy thì có quan hệ gì, cậu chỉ cần Yến Tuy cảm thấy cậu tốt là được rồi.

    “Anh nói em tốt, em liền tốt,” Ngoài những thứ này, cậu cũng muốn tốt hơn một chút so với bản thân hiện tại, để Yến Tuy thích cậu hơn là tốt rồi.

    Yến Tuy ôm lấy Mạnh Đình, ngữ khí so với bất cứ lúc nào đều muốn ôn nhu hơn, “Chúng ta có thời gian cả đời, từ từ đi, đừng vội.”

    “Ừ.” Mạnh Đình trả lời, hai tay ôm chặt người hơn.

    Cả đời, từ này thực sự dễ nghe, cậu thích!

    Chương 28

    Mạnh Kì và Tô Tư Vũ lần trước vây xem Yến Tuy và Mạnh Đình ôm nhau, lần này liền cũng vậy, bất quá lần trước bọn họ là cố ý đi ra ngoài, lần này chính là chỉ tình cờ gặp được.

    Mạnh Kì cảm thấy rất phiền não, vốn là y và Tô Tư Vũ chính là thời kỳ tình yêu cuồng nhiệt, lúc trêu ghẹo này tới mức đều không cảm thấy tệ, Tô Tư Vũ đột nhiên chia tay với y, kia tuyệt đối là vô tình.

    Hiện tại hắn tiếp tục tìm tới y, coi như là muốn cùng y tình cũ cháy lại lần nữa, y cũng không phải là không có khả năng tiếp nhận, dù sao Tô Tư Vũ thực sự là cực phẩm mỹ nhân hiếm có mà y nhìn thấy.

    Nhưng rõ ràng Tô Tư Vũ không có ý tứ này, hắn tìm tới y, mục đích không phải là y, mà là em trai Mạnh Đình của y và em chồng Yến Tuy, cái này khiến y không nhịn được cảm thấy chán ghét.

    Tô Tư Vũ cố ý ở gần cửa Mạnh trạch khu nam chặn Mạnh Kỳ, chặn được người, hai người tới bên này, còn chưa nói được gì, liền nhìn thấy Mạnh Đình hôn Yến Tuy, Yến Tuy không có chút phản cảm, lúc này còn đem người giống như bảo bối ôm vào trong ngực, muốn bao nhiêu ôn nhu liền có bấy nhiêu ôn nhu.

    Nếu không phải Yến Tuy khuôn mặt kia quá cao, Tô Tư Vũ đều muốn nói với bản thân mình hắn là nhận lầm người, nhưng không phải, đó chính là Yến Tuy, chẳng qua là người hiện tại anh ôm là Mạnh Đình, không phải hắn.

    Hắn lúc này mới mấy ngày không gặp bọn họ, hai người kia đã tiến triển tới mức hôn nhau rồi…… Mấy ngày nữa có phải muốn lên giường? Có lẽ Mạnh Đình này chính là dựa vào công phu trên giường lung lạc Yến Tuy? Tô Tư Vũ biết cái này không thể nào, nhưng hắn vẫn là nhịn không được nghĩ như vậy.

    “Nhìn thấy chưa, quan hệ bọn họ rất tốt, cậu mù lòa buôn bán cái gì?”

    Mạnh Kì nhìn Mạnh Đình chủ động hôn, trong lòng cũng có chút không tư vị, Mạnh Đình đối với y sinh ra phòng bị tới mức như thế nào, làm sao tới trước mặt Yến Tuy liền hoàn toàn thay đổi, y nhưng là đại ca chính kinh của cậu đấy.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Tô Tư Vũ chính là muốn châm chọc cười cười liền cũng cười không được, Yến Tuy là diễn trò, hay là thật tình, hắn thật sự chưa nhìn ra, nhưng không thể nghi ngờ hắn vốn là người tình thế bắt buộc, tại trước mặt hắn không biết từ đâu ra bị một người kéo tới xó xỉnh đụng phải hai người hôn nhau.

    Đương nhiên so với loại không thoải mái không phục này, hắn càng phẫn nộ là động tác hôm nay của Yến Tuy, đây chính 10% cổ phần của Yến thị! Hắn nghĩ không ra, Mạnh Đình rốt cuộc chỗ nào đặc biệt, sẽ khiến Yến Tuy đem thứ đã từng không cho bất cứ kẻ nào mang cho cậu ta.

    Càng xem càng tâm tắc, Tô Tư Vũ bắt được cổ tay Mạnh Kỳ, kéo y từ trong góc này lôi đi.

    Hắn tìm Mạnh Kỳ đúng là có việc, bất quá không phải là chuyện quay lại với Mạnh Kỳ, mà là chuyện đứng đắn chân chính.

    “Tôi xuất tiền mua ít cách điều chế nước hoa của Mạnh gia các anh.” Tô Tư Vũ dựa vào một thân cây, trên mặt hoàn toàn không có tiếu ý, nhưng nghiêm túc trong giọng nói của hắn thật tình có thể cảm giác được, “Nếu như anh cảm thấy thua thiệt, tôi có thể phân anh một ít cổ phần, chúng ta coi như là hợp tác.”

    Đuôi lông mày Mạnh Kì khiêu khiêu, ánh mắt nhìn Tô Tư Vũ có chút mơ hồ, “Cậu nguyện ý ra bao nhiêu tiền?”

    “Hai trăm vạn, trên người tôi hiện tại chỉ có số tiền này, còn có thể dùng cổ phần chống đỡ một phần,” Hơn nửa khuôn mặt Tô Tư Vũ đều ẩn trong bóng tối, nhưng ánh mắt hết sức sáng, thật giống như hắn liền cho rằng giao dịch này của hắn và Mạnh Kỳ, hắn nhất định có thể kiếm lời.

    Song Mạnh Kỳ lại thực sự kinh ngạc, mâu quang y khẽ trầm xuống, hồi lâu mới xùy cười một tiếng, lại cảm thấy Tô Tư Vũ đang đùa giỡn y.

    “Các điều chế nước hoa? Mạnh gia chúng tôi có một công ty nước hoa, bất quá cũng là một vài sản phẩm tầm trung trở xuống, lợi nhuận hàng năm còn không đủ cho mấy bà chủ tiểu thư mua hai cái đồ trang sức. Cậu xác định cậu lên giá 200 vạn với tôi mua mấy cách điều chế kia?”

    Tô Tư Vũ nghe vậy đứng thẳng thân thể, lại tới gần một bước, mâu quang tập trung vào Mạnh Kỳ, hồi lâu hắn mới tiếp tục nói, lại còn muốn thật tình hơn lúc trước, “200 vạn mua đương nhiên không phải là mấy cách điều chế bình thường kia, tôi muốn chính là cách điều chế gia truyền của Mạnh gia các anh.”

    (Đứa nào re-up là chó)

    Công ty nước hoa kia của Mạnh gia sau đó rơi vào trong tay chi thứ 2 của Mạnh gia, dựa vào mấy phương pháp điều chế cao cấp nhất, trực tiếp biến thành cây rụng tiền của Mạnh gia, chi thứ hai có số tiền này, đương nhiên là chèn ép chi lớn, quyền thừa kế của Mạnh Kỳ bị mất, Tô Tư Vũ cho rằng cùng công ty nước hoa cái này có quan hệ rất lớn.

    Đương nhiên hắn tìm tới Mạnh Kỳ không chỉ có là bởi vì thay đổi vận mệnh của hắn, hắn còn muốn bởi vì thành tựu sự nghiệp một phen, hắn sẽ khiến Yến Tuy biết, hắn và Mạnh Đình khác nhau, hắn so với Mạnh Đình so với bất cứ kẻ nào đều xứng với anh hơn.

    “Cách điều chế gia truyền?” Song Mạnh Kì vẫn là lắc đầu, “Tôi nhưng chưa từng nghe nói Mạnh gia chúng tôi có cách điều chế gia truyền gì…… Nếu có sao có thể cất giấu, không lấy ra kiếm tiền.” Chính là Mạnh gia trước mắt không thiếu tiền, cũng sẽ không chê nhiều tiền, sao có thể sẽ cất giấu không dùng.

    Mạnh Kỳ đưa tay niết cằm Tô Tư Vũ, càng sát gần hơn chút nhìn hắn, “Cậu từ đâu nghe được mấy lời nói vớ vẩn……”

    “Hay là…… Cậu thật ra không quên được tôi, còn nghĩ tới tôi, cố ý dùng loại chuyện này kéo tôi?”

    Mạnh Kỳ nói lại bắt đầu động thủ động cước, nhưng phản ứng của Tô Tư Vũ so với trong dự liệu của y còn muốn lớn hơn nhiều.

    “Sao có thể, rõ ràng liền……” Hắn cắn môi thiếu chút nữa đem lời không nên nói nói ra, hắn đẩy tay không quy củ của Mạnh Kỳ trên người hắn ra, “Anh tốt nhất quay lại Mạnh gia hảo hảo điều tra một chút, nếu để chi thứ hai nhận được, để bọn họ kiếm lời tới oa mãn biều mãn anh đừng hối hận!”

    Mạnh Kỳ mặc dù căn bản xác định Mạnh gia không thể nào có cách điều chế gia truyền cất giấu gì cả, nhưng trong lời nói của Tô Tư Vũ liên quan tới hai chi bọn họ tranh giành, liền cũng không tự chủ được y nghiêm túc thương lượng.

    Y gật đầu, “Tôi sẽ tra.”

    “Về phần Mạnh Đình bên kia, cậu tốt nhất đừng có ý nghĩ không đứng đắn gì, cậu ấy cũng là người của chi lớn bọn tôi.”

    Tô Tư Vũ nghe vậy suýt chút nữa bị chọc tức, hồi lâu, hắn mới thu hồi tức giận hơi có chút khống chế không được, gật đầu với Mạnh Kỳ.

    Trước mắt mà nói, hắn còn dùng tới Mạnh Kỳ, không muốn trở mặt với y, bằng không liền bộ dáng bao che cho con này chủa y, hắn mới không muốn phản ứng với y đâu!

    Hai người một trước một sau đi vào đại sảnh tầng 1, Yến Tuy đã sớm mang theo Mạnh Đình trở lại, yến hội trước mắt đang tiến hành tới phần quan trọng, một đống người vây quanh một chiếc bánh ngọt, đang hát chúc mừng sinh nhật.

    Mạnh Nghi Đức dẫn đầu hát, còn thân mật mà tặng một món quà sinh nhật cao quý, lại hôn lên má Hàn Tuyết Quân, Hàn Tuyết Quân đầy mặt mỉm cười hạnh phúc, tân khách chung quanh cũng phần lớn là mỉm cười chúc phúc, rất vui vẻ hòa thuận, mặc dù đang căn bản không có ai không biết Mạnh Nghi Đức bên ngoài tình nhân Tiểu Tam con riêng bay đầy trời.

    “Đình nhi Yến Tuy cũng tới ăn bánh ngọt đi,” Hàn Tuyết Quân đối với hai người trong góc không nói lời nào không cười đặc biệt đột ngột.

    Yến Tuy liếc Mạnh Đình một cái, đưa tay nhận lấy bánh ngọt, anh đưa cho Mạnh Đình, “Ăn đi.”

    Hàn Tuyết Quân cứng ngắc mỉm cười liền mang một phần bánh ngọt khác tới, vô tình lại là Yến Tuy nhận, bất quá anh vẫn như cũ không ăn, anh mang theo Mạnh Đình qua vị trí một bên ngồi xuống, cái đĩa kia của anh cũng đẩy tới trước mặt Mạnh Đình.

    “Nuốt trôi thì ăn, ăn không vô, lát nữa về nhà chúng ta ăn khuya.”

    “Nuốt trôi,” Mạnh Đình gật đầu một cái, cậu cũng không có thói xấu lãng phí đồ ăn, mặc dù đây là bánh ngọt của người Mạnh gia cậu không thích, nhưng lễ vật Yến Tuy tặng bọn họ rồi đều không biết đủ mua bao nhiêu trái trứng nữa, cậu ăn được bao nhiêu cũng không áy náy. (U_U móe sao ẻm ngay cả quà của chồng tặng người khác cũng quy ra trứng gà được thế này =.=”)

    Chuyện Mạnh Đình ở trước mặt anh để ý, kỳ thực còn là rất nhanh trí.

    Hai đĩa bánh ngọt đều nhanh chóng bị cậu ăn hết, cậu mới ý tứ một chút mà đánh giá một câu, ” Không ngon bằng bánh chocolate lần trước anh tặng em, phân lượng còn đặc biệt ít” hai phần cậu đều ăn tới có chút chưa đã nghiền, cũng không biết mấy người kia ăn một phần có cảm giác ra ý vị gì hay không.

    “Trong nhà cũng có thể làm bánh ngọt, em muốn ăn liền nói với cô Vương.”

    Yến Tuy nói đưa tay qua, bụng ngón cái nhẹ nhàng xoa xoa khóe miệng Mạnh Đình.

    Chỗ đó còn chút bơ bị Mạnh Đình để sót, Mạnh Đình nhìn chằm chằm ngón cái của Yến Tuy một chút, sau đó quay đầu đi, đầu lưỡi nhô ra một cái, đem chút bơ này liếm trở lại.

    Cậu chẹp miệng một chút, vẫn ngọt ngọt như cũ, cậu cúi đầu ăn nốt miếng bánh ngọt cuối cùng kia vào trong miệng, lúc này mới lại ngước mắt nhìn Yến Tuy.

    Yến Tuy mím môi không nói, tay anh đã thu lại, ngón trỏ ngón cái lại không nhịn được ma sát nhau, tựa hồ dư vị chỗ vừa mới được Mạnh Đình liếm kia có một xúc cảm kỳ dị.

    “Anh cũng muốn ăn sao?” Mạnh Đình vừa nói lại vừa cúi đầu nhìn đĩa bánh ngọt, cái muỗng cố gắng cạo cạo, cũng chỉ có thể cạo ra chút bơ.

    Cậu thử thăm dò mà đưa tới trước mặt Yến Tuy, tại thời điểm cậu muốn thu về tự mình tiếp tục ăn nốt, Yến Tuy nghiêng thân lên trước một chút, đôi môi hơi hơi hé ra, liền ngậm chỗ bơ Mạnh Đình thật vất vả mới cạo ra được ngậm vào trong miệng. (đù =.= chúng mài giàu nứt đố đổ vách ra mà làm như nhà anh Dậu thế này U_U)

    Anh nếm thử một chút, sau đó khóe miệng chậm rãi câu lên, “Rất ngọt.”

    Vốn Mạnh Đình cũng không cảm giác hành động của mình có cái gì không đúng, cậu thích Yến Tuy, chia sẻ đồ ăn ngon với anh liền cũng là phải, nhưng lời này của Yến Tuy vừa ra, khuôn mặt cậu liền theo đó đỏ ửng, giống như Yến Tuy nói không phải bánh ngọt kia ngọt, mà là cậu ngọt.

    Nhưng cậu không ngọt a, cậu hẳn là không có mùi vị gì mới đúng.

    Mạnh Đình thấp mắt nhìn cái muỗng một chút, lại cuối cùng ở trên đĩa cọ cọ một cái, lại liếm sạch sẽ phần còn sót lại trên cái muỗng, cậu mới đặt cái muỗng xuống, chờ cậu tiếp tục ngước mắt nhìn người, lại phát hiện ánh mắt Yến Tuy nhìn cậu càng ngày càng nóng.

    Không để ý ửng đỏ bên tai Yến Tuy, biểu hiện của anh thủy chung bình tĩnh như vậy, Mạnh Đình hơi có chút hiểu, nhưng nhiều hơn chính là mông lung và thản nhiên.

    Mà người chung quanh nhìn, biểu tình giờ phút này liền đều quái dị tới không xong, Yến Tuy lau miệng cho Mạnh Đình, liền đủ thân mật rồi, Mạnh Đình còn liếm chút bơ này lại, còn đem chỗ bơ thừa mình ăn tới loạn thất bát tao vét cho Yến Tuy ăn.

    Càng khiến người chấn kinh chính là, Yến Tuy không có chút tức giận, cứ như vậy há mồm ăn, ăn, ăn……

    Mọi người hoàn toàn ngoài dự đoán bị đút đầy miệng lương cẩu, giờ phút này không có mấy người không mộng.

    Cho dù biết các ngươi ân ái, cũng không cần show như vậy đi! Thật sự là quá kích thích người!

    Hướng về phía hai người càng chú ý hơn, càng bị kích thích nghiêm trọng hơn, Tô Tư Vũ chén bị đụng đổ, trên tây trang rượu đỏ liền cũng dính vào chút, sắc mặt hắn cực kỳ khó coi, đứng dậy đi vào phòng vệ sinh tỉnh táo chút.

    Mạnh Kỳ cũng chỉ là nhìn bóng lưng Tô Tư Vũ một cái, liền tùy hắn đi, ánh mắt y nhìn Mạnh Đình từ kinh dần dần dần biến thành chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đâu có người nào vội vàng đi chiếm tiện nghi người ta như vậy chứ! Nhưng càng giận hơn chính là, Yến Tuy chiếm tiện nghi của tiểu Thất nhà y còn một bộ dáng dửng dưng bất vi sở động như vậy, giả bộ cái gì mà giả bộ.

    “Ăn xong rồi?” Yến Tuy thấp giọng hỏi.

    “Ừ.” Mạnh Đình gật đầu một cái, ánh mắt quét tới bốn phía, đối diện với ánh mắt Mạnh Kỳ, cậu nghiêng đầu, không rõ vì sao, cậu nhưng thế nào không biết bản thân chỗ nào lại chọc tức y rồi? Bọn họ cả buổi tối cũng không nói được câu nào nha, chẳng lẽ là cú điện thoại tối qua kia?

    Yến Tuy theo ánh mắt Mạnh Đình cùng nhau nhìn tới, Mạnh Kỳ đã thở phì phò mà quay đầu đi rồi.

    Yến Tuy thu hồi ánh mắt, đứng lên, lại đưa tay phải về phía Mạnh Đình, “Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta về nhà.”

    “Vâng.” Mạnh Đình nghe vậy lập tức gật đầu, sau đó liền cũng không tiếp tục suy nghĩ Mạnh Kì tại sao lại giận cậu nữa.

    Vợ chồng Mạnh Nghi Đức Hàn Tuyết Quân đang nói thầm, nhìn thấy Yến Tuy dắt Mạnh Đình đi tới, bọn họ liền cũng thay bằng nụ cười khéo léo, chờ bọn họ đi lên.

    “Thời gian không còn sớm, tôi và Mạnh Đình cáo trừ trước.”

    Yến Tuy mặc dù mới làm gia chủ Yến gia tám năm, nhưng khí thế khắp người chính là một lão hồ ly tuổi trên 50 đều kém hơn, tự có một loại ý vị không cách nào phản bác, Mạnh Nghi Đức rõ ràng chống đỡ không được.

    Hàn Tuyết Quân quét Mạnh Nghi Đức một cái không biết nói gì, trên mặt giương lên nụ cười, cực kỳ hòa ái, “Tiểu Thất đều chưa từng ở trong nhà, sau này chỉ sợ cơ hội này cũng không nhiều, ta thấy không bằng mấy hôm nay nó liền ở nhà đi, ta và Nghi Đức sẽ……”

    Lời của bà còn chưa nói xong, liền bị Yến Tuy cắt đứt, anh nhìn về phía Mạnh Nghi Đức, nhẹ nhàng gật đầu, “Cáo từ.”

    Đơn giản trực tiếp, liền một cái lý do giống như không cho Hàn Tuyết Quân tìm, cực kỳ không coi ai ra gì.

    Nhưng Hàn Tuyết Quân có thể như thế nào, sắc mặt bà ta xanh hồng đan xem một lúc lâu, khẩu khí này bà ta vẫn phải nhịn xuống, bà ta chọc không nổi Yến Tuy, Hàn gia và Mạnh gia phía sau bà ta cũng không chọc nổi Yến Tuy, thật lực tuyệt đối ở trước mặt, hết thảy giáo dưỡng và lễ nghi đều là hư vọng.

    Mạnh Đình được Yến Tuy dắt rời đi, ánh mắt cậu từ chỗ hai tay bọn họ giao nhau dần dần chuyển tới trên gò má Yến Tuy, cậu hai mắt nhìn chăm chú, sau đó khóe miệng đuôi lông mày liền đều lộ ra nụ cười, trong nháy mắt nở rộ nụ cười mỹ lệ còn muốn mê người hơn minh châu trong đêm tối.

    Trong lúc nhất thời rất nhiều ánh mắt liền đều rơi xuống trên người Mạnh Đình, cũng bao gồm Mạnh Kỳ trong đó, đều chưa từng nhìn thấy Mạnh Đình cười như vậy, sạch sẻ mỹ hảo, so với nụ cười này, mấy người bọn họ còn duy trì tiếu ý này, tựa hồ đều không có cười.

    Mạnh Đình là cười, bọn họ chẳng qua là mang lên một cái gọi là mặt nạ người nhìn không ra thâm thiển mà thôi.

    “Cười tới thật sự đẹp.”

    Một thanh âm truyền tới, Mạnh Kỳ suýt chút nữa liền gật đầu rồi, bất quá thanh âm này quá mức quen thuộc, y nghiêng đầu nhìn Tô Tư Vũ một cái, mím môi không nói.

    “Tâm động liền đuổi theo a, anh cũng không phải người cố kỵ luân lý đạo đức gì……” Tô Tư Vũ vung lên khuôn mặt tươi cười, yêu dị lại tà khí, hắn tiến tới bên tai Mạnh Kỳ, thanh âm trầm thấp chút, nhưng lại cảm giác đầu độc này được hắn phát huy tới mức tận cùng.

    “Em trai tiểu bạch thỏ, anh không phải hẳn là dễ như trở bàn tay, hay là, đã chơi chán rồi?”

    Mạnh Kì nghe vậy cũng không tức giận, y quả thực không phải thứ tốt gì, chân mày khơi lên, lại nhẹ nhàng than thở, “Chơi không nổi.”

    “Bọn hèn nhát!” Tô Tư Vũ nghe vậy tất cả tiếu ý trong khoảnh khắc thu lại, lời này buông xuống, hắn liền cũng từ bên người Mạnh Kỳ đi ra.

    Song hắn lại không biết chơi không nổi của Mạnh Kỳ nhưng không chỉ là bởi vì Yến Tuy, còn là Mạnh Đình, đó không phải tiểu bạch thỏ gì cả, thực sự can đảm nhìn cậu như vậy, khẳng định phải chịu thiệt, nhìn Mạnh Tiêu bên cạnh tay còn đang treo hẳn biết rồi.

    Yến Tuy và Mạnh Đình rời đi, thư ký Vương Phong tự nhiên cũng cùng đi theo, bất quá hắn vẫn như cũ không cùng Yến Tuy Mạnh Đình một xe, tự hắn lái xe tới, lúc này chính là trong lòng nhiều bát quái hơn nữa, còn muốn vây xem liền cũng không có danh mục liền tiến gần tới.

    Bất quá Yến Tuy và Mạnh Đình lên xe, liền cũng không còn hành động thân mật quá đáng gì nữa, cậu được Yến Tuy ôm chặt hai người cùng nhau lướt nhóm bạn bè trên điện thoại của Yến Tuy chơi đùa.

    Bạn tốt của Mạnh Đình cũng chỉ có một mình Yến Tuy, Yến Tuy lại không thích đăng, xoạt một cái liền không có gì nữa.

    Yến Tuy không như vậy, trong nhóm bạn của anh tốt hơn chút, Chân Hàm Cố Lãng lại thích đăng, một ngày không có 4 5 tin tức thì không yên, nhạc thú đương nhiên là nhiều.

    Bất quá Mạnh Đình cùng bọn họ đều không thể nào quen thuộc thuần túy chính là xem náo nhiệt.

    “Tới chậm một bước, không gặp được Yến lão đại show vợ. [cười đểu]”

    Một biểu tình bỉ ổi hề hề, đủ để biểu đạt tâm tình giờ phút này của Cố Lãng, hắn một chút cũng không muốn được vinh dự đút lương cẩu của phu phu Yến Tuy, không tới thực sự là tốt.

    Nhưng hắn không cao hứng bao lâu, Yến Tuy hiếm khi lướt nhóm bạn bạn, reply hắn một cái bình luận, chỉ có icon thoạt nhìn hết sức muốn ăn đòn, “[smile]”

    “Yến lão đại cậu thị gian hả?” Cố Lãng trước khi ấn gửi, di hận mà gõ lại “Thị gian” thành “Ở”, “Yến lão đại cậu ở đây hả?”

    “Ừ.”

    Cố Lãng nhìn tên Yến Tuy, đột nhiên chửi một tiếng, đù mé, hắn quá phấn khích tới nỗi trong lúc nhất thời không nhớ tới bọn họ tối mai tụ tập rồi, chờ nhìn thấy Yến Tuy và Mạnh Đình hai vị chính chủ, tiếp tục bị show vẻ mặt không phải chuyện đương nhiên sao.

    “Ế ế ế.” Chân Hàm chờ cả đám người nghe thấy ý vị lại ùn ùn lũ lượt xuất hiện.

    Một hàng dài “Ế ế ế” không hiểu ra sao chỉnh tề mà xếp thành hàng dài.

    “Ế?” Mạnh Đình nhìn thấy bình luận càng ngày càng nhiều, không hiểu mô tê gì mà nhìn về phía Yến Tuy, đồng thời kèm theo một tiếng “Ế”.

    Yến Tuy không kiềm chế được tay rục rịch của mình, anh giơ tay nhu nhu mặt Mạnh Đình, nhu đủ rồi anh mới nói, “Bọn nó bị chuột rút đấy, không cần để ý.”

    Mạnh Đình nghe vậy hơi chần chờ gật đầu, “Thì ra đây chính là chuột rút a, vậy em cũng rút?”

    Tim Yến Tuy bị Mạnh Đình manh tới mức tê tê dại dại, anh nghiêm trang mà nói, “Bọn nó là chuột rút, em là đáng yêu.”

    Mạnh Đình còn rất thích từ đáng yêu này, cậu gật đầu, “Anh nói em và Mao Cầu đáng yêu em nhìn thấy rồi.”

    Cậu nói dư quang lướt qua chỗ phía trước, rồi sau đó ngửa mặt lên, hôn cằm Yến Tuy một cái, lại hạ giọng nói, “Anh cũng đáng yêu.”

    “Ừ.” Yến Tuy hồi lâu mới phun ra từ “Ừ” này, rồi sau đó anh liền ôm Mạnh Đình tiếp tục lướt nhóm bạn bè, tiếp tục xem mấy comment chuột rút của lũ người kia trong bài viết của Cố Lãng, đội hình uốn cong.

    Nửa tiếng sau về tới nhà, Triệu Binh ôm ngực trở về phòng tự mình chữa khỏi bệnh, Yến Tuy tiếp tục dắt Mạnh Đình đi vào trong phòng khách.

    Cô Vương còn chuẩn bị dược thiện cho Mạnh Đình, Yến Tuy đi tắm trước, Mạnh Đình ở lại phòng khách uống dược thiện, sau khi uống xong cậu lại ăn một đĩa nhỏ ô dâu tây liền thật sự no căng, sau đó ôm Mao Cầu một chút cậu mới trở lại trên lầu.

    Yến Tuy mới từ phòng tắm đi ra, ngang hông quấn khăn tắm, nhưng nửa người trên cái gì cũng không mặc, Mạnh Đình nhìn một lát, ánh mắt dần dần liền trợn tròn.

    Yến Tuy bình thường mặc quần áo, chỉ cảm thấy đầy khí thế, không quá nhìn ra được vóc người có bao tốt, trước mắt không một chút che đậy, cơ ngực cơ bụng vừa đẹp vừa cân xứng kia liền nhìn không sót cái gì, thân thể anh cùng khuôn mặt anh cơ hồ không có gì sai lệch, nhìn ra được Yến Tuy luyện tập không ít.

    Bị Mạnh Đình nhìn, anh cảm thấy thân thể khẽ nóng lên, không thể nghi ngờ, anh trước đó đã tắm nước lạnh lại tẩy rửa sạch sẽ rồi.

    “Ăn xong rồi?”

    “Ừ.” Mạnh Đình nghe vậy tiếp tục tới gần, ánh mắt không nhịn được nhẹ nhàng lướt lướt xung quanh, sau đó lại quay trở lại trên người Yến Tuy, tiếp theo cậu liền tay chân nhanh nhẹn mà cầm lấy quần áo và khăn tắm của mình, cắm đầu đi vào phòng tắm, “Em cũng đi tắm.”

    Nhưng cậu còn chưa hoàn toàn đi qua Yến Tuy, liền bị Yến Tuy ôm tới trong ngực.

    Mạnh Đình ngước mặt nhìn Yến Tuy, “Sao thế?”

    Hầu kết Yến Tuy trên dưới chuyển động, sau đó nói nhỏ, “Không có gì.”

    Anh nói xong liền cũng buông người ra.

    Mạnh Đình đi vào phòng tắm đóng kỹ cửa, rồi sau đó đưa tay xoa ngực mình, chỗ đó tốc độ đập có chút không chịu khống chế, khuôn mặt cậu tại lúc cậu không tự chủ đã sớm đỏ bừng rồi.

    Yến Tuy thay xong quần áo, ngồi xuống trên giường, hồi lâu gợi lên khóe miệng cười, lại qua một lát, anh nhìn thấy Mạnh Đình từ trong phòng tắm lộ ra cái đầu ướt nhẹp.

    “Yến Tuy, em quên mang theo quần lót rồi.” Càng chủ yếu hơn là khăn tắm của cậu đặc biệt nhỏ, muốn quấn giống như Yến Tuy, cần phải lớn một chút.

    Nói tới cậu và Yến Tuy cũng không ít trần truồng nhìn nhau, Yến Tuy đã giúp cậu một lần, liền chiều nay bọn họ lại giúp nhau một lần, theo lý thuyết cậu không mặc gì đi tới trước mặt Yến Tuy, cũng hẳn là không có gánh nặng gì trong lòng mới đúng, nhưng lúc này cậu ngay cả nói lời này cũng cảm thấy cực kỳ xấu hổ.

    “Anh có thể…… Giúp em cầm một chút không?”

    “Được,” Yến Tuy cũng không có ý tứ làm khó người, anh nói xong trực tiếp đứng dậy đi về phía Mạnh Đình, thời điểm anh vừa mới thay quần áo, đã giúp Mạnh Đình cầm xong rồi. Nói cách khác, anh trước lúc Mạnh Đình vào phòng tắm đã phát hiện cậu không mang quần lót.

    Ánh mắt Mạnh Đình rơi vào quần lót trên tay Yến Tuy, cậu không chỉ có mặt đỏ, chính là tóc cũng theo đó muốn bốc hơi nước.

    Cậu cầm lấy quần lót, vèo một cái đóng cửa lại, bên trong mới truyền tới thanh âm buồn buồn “Cảm ơn anh nha.”

    Yến Tuy quay trở lại bên giường ngồi xuống, nụ cười trên mặt lại tiếp tục tản không đi.

    Mạnh Đình không bao lâu liền từ bên trong chạy ra, ánh mắt cậu ướt át nhìn Yến Tuy một chút, liền vẫn là đi về phía anh, sau đó mặt hồng hồng, ngồi bên người anh, nắm trụ lấy tay anh, “Chúng ta ngủ?”

    “Ừ, ngủ.”

    Yến Tuy nói xong kéo chăn ra, Mạnh Đình trước tiên leo lên nằm tốt, Yến Tuy lại đúng dậy tắt đèn, sau đó mới nằm xuống bên người Mạnh Đình.

    Lúc này anh không cần Mạnh Đình nhắc nhở, rơi xuống trán cậu một nhụ hôn, “Ngủ ngon.”

    “Anh cũng ngủ ngon.” Mạnh Đình trả lời, lại lăm một cái, lăn tới trong ngực Yến Tuy, để người ôm trụ, lúc này mới thỏa mãn mà nhắm mắt lại.

    Cậu không bao lâu liền ngủ mất tiêu, Yến Tuy lại vừa ngọt ngào mà thống khổ chống cự một lúc lâu mới ngủ được.

    Không phải không muốn hôn môi thân mật hơn, thân mật hơn mà an ủi, mà là thể nghiệm tối nay đủ để anh hiểu được, anh đối với Mạnh Đình đã không có tự chủ gì có thể nói, anh rất hoài nghi sau khi hôn người, còn có thể giống như hai lần trước thu lại hay không.

    Chương 29

    Sáng sớm Mạnh Đình tỉnh lại, cậu nhìn người một lúc lâu, tại thời gian không sai biệt thường ngày lắm Yến Tuy tỉnh, tay cậu khoát lên ngực anh chậm rãi mở ra, lại trên dưới chuyển động.

    Thật ra cậu tối qua đã muốn sờ xem một chút, nhưng lúc ấy bị tâm tình ngượng ngùng bao trụ, liền không có không biết xấu hổ, càng không cần phải nói động thủ thực tiễn.

    Mạnh Đình rất nhanh liền bị nắm bao lấy, tay cậu được Yến Tuy bụm tại ngực, Mạnh Đình cả người lập tức cứng đờ, hồi lâu mới chớp mắt một cái, tiếp đó mới cảm giác được trong lòng bàn tay một chút lại một chút nhịp tim mạnh mẽ thuộc về Yến Tuy, loại cảm giác này rất thần kỳ, nhưng nắm bao lấy hoàn toàn rất xấu hổ.

    Mạnh Đình nhấc người lên, một nụ hôn chào buổi sáng rơi xuống trán Yến Tuy, “Yến Tuy, chào buổi sáng.”

    Cậu nói xong kéo tay mình ra, không rút ra được, dời đi lực chú ý không chuyển thành công a.

    “Xúc cảm thế nào?”

    Tay Yến Tuy bụm lấy tay Mạnh Đình buông ra, niết niết thịt mềm trên mặt cậu.

    Mạnh Đình trừng lớn mắt, nói thật, “Sờ…… rất tốt.”

    Cậu chưa từng sờ người khác, nhưng tất cả cảm giác đều nói cho cậu biết, tiếp xúc với Yến Tuy, cậu không có bất kỳ bài xích nào, thậm chí càng ngày càng thích.

    Cậu nói xong lại duỗi tay quang minh chính đại sờ vài cái, sau đó mới xác nhận với Yến Tuy, “Anh là người của em, em có thể sờ, đúng không?”

    “Ừ.” Yến Tuy trả lời, giữa hai đầu lông mày thêm chút bất đắc dĩ, Mạnh Đình sợ rằng khó mà nhận thức được cực khổ của nhẫn nại, lúc nào cũng tự mình đề cao nhẫn nại nhu cầu của anh a.

    Hai người trên giường nị oai một lát, liền vẫn là theo thói quen thức dậy chạy bộ dắt theo cún đùa giỡn với mèo nhỏ, sau đó ăn sáng, sau khi ăn xong Yến Tuy cũng không lập tức quay lại trên lầu thay quần áo tới công ty, anh đi tới bên ghế sa lon ngồi xuống, sau đó đưa tay ôm trụ Mạnh Đình đang ôm Mao Cầu.

    “Anh bảo Cố Lãng giúp tổ chức một buổi tụ tập, đều là mấy người trong đám bạn bè kia, địa điểm tụ tập ở bờ biển Tây Giao, khoảng 2h chiều chúng ta xuất phát, em thích chúng ta liền ở cả buổi chiều, không thích thì chúng ta về sớm một chút.

    Yến Tuy lúc nói chuyện, Mạnh Đình liền nhìn anh, Yến Tuy nói xong, Mạnh Đình hơi hơi suy tư một chút mới gật đầu.

    “Vậy em lập tức mang Mao Cầu và Đại Hoàng tới tiệm thu nhận.”

    Cậu vẫn nhớ Chân Hàm nói, cứ ba ngày phải dẫn Mao Cầu và Đại Hoàng quay lại tái khám, hôm nay chính là ngày thứ 3 bọn chúng tới Yến trạch.

    Yến Tuy vẫn như cũ ôm cậu không đứng dậy, Mạnh Đình lại tiếp tục nói, “Em nhớ được đường, anh đi bận việc của anh đi.

    Thực ra Yến Tuy cảm thấy gọi điện thoại bảo Chân Hàm tới là được rồi, nhưng tính tình Mạnh Đình giống như sẽ không thích phiền toái người khác, hôm đó chính là Lí Dập sáng sớm xem bệnh cho cậu, cậu đều phải thật tình nói cảm ơn.

    “Được, bất quá bảo Triệu Binh đi theo em, anh mới yên tâm.”

    Mạnh Đình ngoan ngoãn gật đầu, mặc dù cảm thấy không phải đặc biệt cần thiết, cũng không cự tuyệt ý tốt của Yến Tuy.

    Yến Tuy lại ngồi bên Mạnh Đình một lát, anh liền đứng dậy lên lầu, nhưng vẫn là không tới công ty, mà là tới trong thư phòng, anh sáng nay làm việc trong thư phòng.

    Không bao lâu, Vương Phong liền cũng đến.

    “Sắp xếp hành trình một chút, sau hôn lễ tôi muốn thời gian rảnh 7 ngày.”

    Vương Phong hoàn toàn không nghĩ tới Yến Tuy có cái gì sẽ cần tới thời gian rảnh 7 ngày, nhưng hắn vẫn là gật đầu, “Vâng.”

    Hắn vẫn như cũ suy nghĩ, Yến Tuy liền tự mình cho hắn đáp án.

    “Cậu nói du lịch trong nước tốt hay là nước ngoài tốt?”

    Vương Phong nghe vậy trong lòng một hàng dấu chấm lửng kéo dài vô tận, đây là du lịch gì chứ, thời gian này rõ ràng là du lịch trăng mật, trăm triệu không nghĩ tới Yến Tuy cũng sẽ chạy theo mốt như vậy a.

    (Đứa nào re-up là chó)

    “Trong nước cũng có nơi cảnh sắc đẹp, bất quá bàn về tự tại vẫn là nước ngoài tốt, nếu không…… ngài hỏi Mạnh công tử một chút?”

    Yến Tuy trầm ngâm một chút, phất phất tay, bảo Vương Phong trước tiên bắt đầu sắp xếp hành trình cho anh rồi nói tiếp.

    Bất quá du lịch trăng mật ý nghĩa luôn là bất đồng, phải thận trọng, Mạnh Đình thích, sau này anh có thể thường xuyên dẫn cậu đi chơi.

    Đương nhiên, anh có ý nghĩ này cũng không phải là anh đột nhiên liền từ cổ hủ biến thành nhân sĩ lãng mạn, anh hôm qua buổi sáng trước khi anh tới công ty, trước tiên đi gặp bác sĩ tâm lý Lí Dập giới thiệu, thời gian hàn huyên với hắn gần 2 tiếng.

    Chính là bác sĩ cũng nói tình huống của Mạnh Đình không thể gấp gáp, nhưng mang cậu đi ra ngoài nhiều một chút, mở rộng tầm mắt, thả lỏng tâm tình luôn có lợi.

    Yến Tuy suy nghĩ một phen, du lịch trăng mật này liền nhảy ra, nhưng thời gian rảnh 7 ngày liền cũng ý nghĩa trong khoảng thời gian trước hôn nhân và sau hôn nhân anh sẽ đặc biệt bận rộn.

    Như thế anh mới không nhất định phải bồi Mạnh Đình cùng nhau mang theo hai tiểu tử tới tiệm thu lưu.

    Bệnh viện thú cưng này của Chân Hàm buôn bán cũng không tệ lắm, phòng thẩm mỹ bắt đầu từ sáng sớm 8h tới tận 8h tối không có thời gian rảnh, rất nhiều người mang thú cưng tới đây đều phải hẹn trước.

    Bất quá chuyện hẹn trước là hai tiểu muội lễ tân phụ trách, sao phiền phức tới bản thân Chân Hàm được, song hôm nay hắn vẫn thật sự bị “hẹn trước” một lần.

    “Chị dâu cậu lát nữa tới đấy.”

    Yến Tuy sau khi gửi tin này, ngay lập tức lại gửi tới một tin khác.

    “Quản tốt tay cậu.”

    Chân Hàm nhìn chằm chằm hai tin một lúc lâu, sau đó cười “Hắc hắc”.

    Tiếng cười mang theo lạnh lùng đặc biệt của người Yến gia, hai nam hộ sĩ đi ngang qua ghế salong bảo tọa của hắn da đầu hơi hơi sít chặt một cái, có chút bị dọa sợ.

    Nói hiện tại sớm như vậy, hẳn là còn chưa có ai tìm đường chết đụng vào đồ đạc của viện trưởng của bọn họ mới đúng a.

    Hắn đợi không bao lâu, Mạnh Đình một tay ôm Mao Cầu, một tay dắt Đại Hoàng, phía sau còn đi theo Triệu Binh cao cao tráng tráng một thân áo đen.

    “Xin hỏi ngài có hẹn trước không?” Tiểu muội lễ tân trong đó mỉm cười hỏi Mạnh Đình một câu, cậu mang theo mèo nhỏ cún nhỏ, làm cái gì rất dễ đoán.

    Mạnh Đình lắc đầu một cái, ánh mắt lướt qua xung quanh, “Tôi tìm Chân Hàm, tôi là chị dâu họ của cậu ấy.”

    “Chị dâu họ……” Tiểu muội lễ tân thanh âm khống chế không được có chút quái dị…… Chính là hiện tại nam nam lấy nhau được luật pháp thừa nhận, cũng rất ít nam sẽ trịnh trọng như vậy mà gọi mình, huống chi Mạnh Đình thoạt mình rất không lớn, một chút cũng không giống người có chồng.

    Mạnh Đình không am hiểu nói chuyện với người khác, nhất là loại sinh vật “em gái” này, tâm tình của các cô rất dễ kích động, thật giống như cậu nói chuyện gì không đúng vậy, nhưng cậu không nói sai a, Chân Hàm là em họ của Yến Tuy, cậu liền cũng là chị dâu họ của cậu ấy.

    “Có ở đây không?” Cậu ngập ngừng hỏi một câu.

    “Tôi ở đây, chị dâu tới rồi, vào đi.” Chân Hàm ở cửa sổ khu tiếp khách liền nhìn thấy Mạnh Đình bên trong, chính là Yến Tuy không gửi hai tin nhắn kia, hắn cũng không thể chậm trễ cậu, hắn hất hất tay với hai tiểu muội lễ tân, ý là Mạnh Đình hắn tới tiếp đãi.

    Mạnh Đình lặng lẽ thở phào một cái, gật gật đầu, đi theo Chân Hàm.

    Sau đó chính là một loạt kiểm tra đối với Mao Cầu và Đại Hoàng, Chân Hàm tuyệt đối là bác sĩ thú ý chuyên nghiệp, đối phó với mèo chó rất thuần thục, bất quá có nhiều chỗ vẫn còn cần người phối hợp một tay, vốn là hắn muốn bảo hộ sĩ tiến vào, nhưng nhìn Mạnh Đình làm tới không tệ, hắn liền cũng không gọi nữa.

    “Bọn nó thích cậu.”

    “Ừ, tôi cũng thích bọn nó.”

    Mạnh Đình đưa tay nhu nhu lăn qua lăn lại Đại Hoàng có chút yên yên một phen, Đại Hoàng cọ cọ tay Mạnh Đình, rất hưởng thụ vuốt ve của cậu.

    “Miệng vết thương của nó tốt tới mức coi như nhanh, tiếp tục khoảng 1 tháng nữa là có thể khỏi.”

    Chân Hàm nói xong lại nhìn về phía Mao Cầu trong lồng bên chân Mạnh Đình, “Mao Cầu sẽ chậm chút, đoán chừng phải hai ba tháng.”

    Chính là hắn cũng nghĩ không thông Mạnh Đình sao lại lấy Mao Cầu như vậy đặt cho mèo nhỏ, chẳng lẽ là kỳ vọng tương lai với nói, bộ dáng rất nhiều lông, ăn biến thành quả bóng? Đừng nói, Mạnh Đình thật sự là nghĩ như vậy.

    Mạnh Đình nghe vậy nghiêm túc gật đầu, “Tôi biết rồi, chúng tôi không vội, có thể tốt là được rồi.”

    Chân Hàm nghe vậy khóe miệng ngoắc ngoắc, xem như là cười, làm bác sĩ có vài phương diện là tương thông, hắn lần đầu tiên gặp Mạnh Đình đã cảm thấy cậu có vấn đề, không phải hắn lòng dạ khó lường với Yến Tuy hoặc là có vấn đề uy hiếp, mà là loại vấn đề kia bản thân hắn không kiện toàn.

    Loại vấn đề này có thể lớn có thể nhỏ, vốn hắn là rất để ý Yến Tuy, bất quá hai lần tiếp xúc gần đây, lại khiến hắn kinh ngạc.

    Mạnh Đình có thể bình thường giao lưu với người khác, đối ngoại chỉ có biểu hiện tới mức có chút quái gở, thỉnh thoảng chậm hơn một hai nhịp, cũng không phải là vấn đề gì không thể dễ dàng tha thứ.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Mạnh Đình ôm Đại Hoàng từ trên giường xuống, buộc dây vào cho nó, trấn an một chút, lại từ trong lồng ôm Mao Cầu ra, cậu lúc này mới đứng thẳng thân thể nhìn về phía Chân Hàm, “Cảm ơn.”

    Cậu nói xong liền muốn mang Đại Hoàng Mao Cầu rời đi, lại bị Chân Hàm gọi.

    “Anh chờ một chút, anh mang theo Đại Hoàng Mao Cầu ở bên ngoài đợi một chút, tôi thay quần áo đi cùng anh tới Yến trạch, buổi trưa sẽ cùng nhau tới bờ biển.”

    Mạnh Đình mở lớn hai mắt, tựa như mới kịp phản ứng Chân Hàm cũng là một thành viên trong đám bạn bè của Yến Tuy, trong đám người cùng tụ tập chơi bời liền cũng có hắn.

    “Tôi có thể chờ.”

    Mạnh Đình không nghĩ được lý do và cần thiết để cự tuyệt, cậu dắt Đại Hoàng, ôm Mao Cầu, đi ra ngoài đợi.

    Không lâu sau, Chân Hàm liền thật sự đi theo cậu cùng nhau tới Yến trạch.

    Yến Tuy đứng ở bên cửa sổ nghe điện thoại, xa xa liền nhìn thấy có hai người nói chuyện từ cửa lớn đi tới, anh bảo Chân Hàm quả tay hắn, nhưng đã quên bảo hắn im miệng rồi, tên kia tìm được Mạnh Đình nguyện ý nghe hắn nói lảm nhảm, còn nói tới không đủ.

    Chỉ bất quá Yến Tuy không đoán được, Chân Hàm nói không phải là cái gì khác, mà là một vài bát quái và lịch sử đen tối không muốn ai biết của anh.

    “Anh đừng thấy anh ấy tướng mạo bao chính trực, thật ra chính là lòng dạ hiểm độc, hồi bé tôi và Cố Lãng không biết cõng cho anh ấy bao nhiêu oan uổng.”

    Mạnh Đình ngước mắt nhìn Chân Hàm lại là một bộ dáng không tin, nhưng mà miệng cậu ngốc, cũng nghĩ không ra lời nào đặc biệt mạnh mẽ có thể bảo vệ người, cậu cường điệu một chút, “Không có đi, Yến Tuy rất tốt.”

    “Sách, đó là cậu không biết, cậu nghe tôi nói a.”

    Blo bla…… Yến Tuy 9 tuổi mang theo bọn họ dẫm nát ruộng hoa khai hoang của Tăng đại gia cách vách, cuối cùng hắn và Cố Lãng đều bị đánh, chỉ có Yến Tuy không có chuyện gì, còn được Tăng đại gia tặng bánh bột ngô ăn, khen ngợi một trận.

    Mặc dù Chân Hàm nói có đầu có đuôi, có tình tiết câu chuyện có âm thanh mô phỏng, bộ dáng rất khiến người ta tin tưởng, nhưng Mạnh Đình vẫn cảm thấy Yến Tuy tốt.

    “Tăng gia gia đều cảm thấy Yến Tuy, tôi cũng cảm thấy như vậy.”

    Mấy lên án thanh tình tịnh mậu của Chân Hàm kia, đều bị Mạnh Đình tự động quên đi.

    Chân Hàm cảm giác được cảm giác muốn hộc máu của Mạnh Kỳ mỗi khi đối mặt với Mạnh Đình, gân của cậu chính là thẳng, nhận thức chắc chắn cái gì rất khó thay đổi, muốn tùy tiện lay động hình tượng của Yến Tuy trong lòng cậu không quá dễ dàng.

    “Còn có, mỗi lần tụ tập anh ấy không đánh vài người, sẽ giống như không vui vẻ, bạo lực mười phần.”

    Mạnh Đình thật ra rất không thích người khác nói xấu Yến Tuy, cậu phồng hai má lên, đầu xoay xoay, vẫn như cũ nghĩ không ra biện pháp gì ngoại trừ đánh nhau, ánh mắt quét tới 4 phía, đột nhiên ngắm tới Yến Tuy đứng trước cửa sổ nhìn bọn họ, mấy buồn bực kia đột nhiên từ trong lòng cậu tản đi.

    Cậu buông sợ dây của Đại Hoàng ra, phất phất tay với Yến Tuy, nụ cười trên mặt bất giác kiền xán lạn.

    “Tôi biết a, Yến Tuy rất lợi hại, các anh khẳng định đánh không lại.” Trên mặt Mạnh Đình hoàn toàn là tự hào, vì Yến Tuy mà tự hào.

    Cho nên bọn họ liền đáng đời bị đánh?

    Chân Hàm xác định Mạnh Đình ngoan thì ngoan, nhưng không có tam quan chính trực hướng về phía trước gì cả, đối với Yến Tuy có một loại tin tưởng và sùng bái gần như mù quáng, chính là cậu miệng lưỡi vô dụng như vậy cũng không đem Yến Tuy từ trong lòng cậu kéo xuống một chút thần kỳ.

    Đương nhiên sự thật cùng hắn nói cũng chênh lệch khá xa, Yến Tuy đánh người, là dạy dỗ mấy người gây họa, có khi còn liên hợp với người nhà của bọn họ cùng nhau trị, không phát cáu một cái không buông tha, cũng không phải hung tàn có thể miêu tả được.

    Thời gian càng lâu, trong đồng lứa bọn họ, sẽ không mấy người không sợ hãi Yến Tuy, hơn nữa anh càng ngày càng không thích cười, mỗi lần tụ tập anh đều là lạnh lùng danh xứng với thực, quả thực chính là dựa vào nhà máy năng lượng nguyên tử phát công, uy lực kinh người.

    Cũng không biết có Mạnh Đình, anh có thể sát phong cảnh như vậy hay không đây.

    Nhìn thấy Yến Tuy, Mạnh Đình cũng không muốn nghe Chân Hàm nói chuyện, cậu tăng nhanh cước bộ đưa Đại Hoàng trở lại ổ chó của nó, đặt Mao Cầu trên ghế sa lon, liền tiếp tục đứng dậy lên lầu tìm Yến Tuy, mà người cậu muốn tìm đang xuống lầu rồi.

    “Bọn em về rồi.” Mạnh Đình chờ Yến Tuy tới gần, lập tức liền đưa tay mình ra.

    “Ừ.” Yến Tuy trả lời, nhu nhu tóc Mạnh Đình, “Vất vả rồi.”

    “Không vất vả,” Mạnh Đình lắc đầu một cái, đã sáp tới trong ngực Yến Tuy cọ cọ người, hoàn toàn quên đi Chân Hàm đã đi cùng cậu một đường.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Chân Hàm cũng không phải thật sự không có mắt như vậy, xa xa bên cửa sổ hắn đã nhận được cảnh cáo của Yến Tuy rồi, hắn đưa lưng về phía bọn họ ngồi ở trên ghế sa lon dạy mèo nhỏ, chờ Mạnh Đình và Yến Tuy thân mật đủ rồi, hai người tới đây, hắn mới nói.

    “Em tới cọ bữa cơm, lát nữa cùng nhau đi.”

    Hắn nói xong đột nhiên thò người ra, “Cô Vương, đừng quên cơm của cháu, cháu muốn ăn cánh gà kho tàu (*).”

    Hắn nói xong nhìn về phía Mạnh Đình, “Ăn qua chưa? Món sở trường của cô Vương.”

    Mạnh Đình nhìn hắn một cái, lại quay đầu nhìn một chút cô Vương đang mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng lắc đầu, “Chưa, bất quá canh cà của cô Vương cũng ăn rất ngon.”

    Ăn hàng gặp được ăn hàng vẫn là rất có lời để nói, Chân Hàm ăn mĩ thực trong ngoài nước, nói tới cà, hắn liền biết 7 8 cách nấu, trong lúc nhất thời thao thao bất tuyệt, ánh mắt Mạnh Đình cũng càng ngày càng sáng, thèm thèm.

    Ánh mắt Yến Tuy mang theo chút lãnh ý lướt qua trên người Chân Hàm, tại khoảng trống bọn họ nói chuyện, tay anh nhu nhu Mạnh Đình thấp giọng hỏi, “Em ở đây xem TV, hay là đi thư phòng với anh?”

    Mạnh Đình nghe vậy liền cũng chẳng quan tâm thảo luận ăn uống với Chân Hàm nữa, cậu ngước mắt nhìn Yến Tuy, nghiêm túc nói, “Em đương nhiên cùng anh, chính là sợ em sẽ quấy rầy đến anh.”

    “Sẽ không,” Yến Tuy mâu quang hòa hoãn chút, sau đó anh liền dắt người đi.

    Chân Hàm muốn thăm dò cái gì, Yến Tuy còn có thể không biết?

    Nhưng là tiến triển của anh và Mạnh Đình xa so với bọn hắn, thậm chí bản thân hắn dự liệu tới mức muốn nhanh hơn, nhanh hoàn toàn ngoài dự đoán. Hắn để ý Mạnh Đình bị người cố ý chiếm giữ nói chuyện, liền cũng không muốn che dấu.

    Chân Hàm 45 độ ngẩng mặt hồi lâu, đột nhiên lại cười, thanh âm “ha ha ha” không dứt vang khắp phòng khách.

    Sinh thời, hắn cư nhiên thật sự có thể nhìn thấy bộ dáng Yến Tuy ghen a, ờm, có thể tiếp tục đăng một cái vào nhóm bạn bè rồi.

    Chương 30

    Chân Hàm căn bản xác định Yến Tuy trước mắt không có thời gian lướt nhóm bạn bè, xoạt xoạt xoạt liền đăng tin tức ra ngoài.

    “Mới nói hai câu, chị dâu nhỏ đã bị dẫn đi rồi, hẹp hòi.”

    “Hẹp hòi!!!” Cố Lãng rep đầu tiên, cơ mà loạt dấu chấm than này cũng không phải chung mối thù với Chân Hàm, hắn nói chính là bản thân Chân Hàm, hẹp hòi danh xứng với thực, thỉnh thoảng bảo y đãi khách, chỗ tới nhất định là có hoạt động, hoặc là chỗ có vé ưu đãi.

    (Chỗ này tui sẽ sửa lại cách gọi bạn Lãng và bạn Hàm nhé, cách xưng hô cũng chả ảnh hưởng gì toàn cục chỉ là để dễ phân biệt thôi. Cố Lãng: hắn; Chân Hàm: y)

    Rất nhiều lần hắn nhận được điện thoại của Chân Hàm, đều là mượn thẻ hội viên của hắn, bởi vì có thể giảm giá…… Hắn rất nhiều lần đều kèm theo tặng y thẻ hội viên rồi, y còn luôn có thể tìm tới chỗ hắn để mượn, Cố Lãng cũng là cực kỳ cạn lời.

    Đương nhiên hắn đầu óc nóng lên xong, lập tức liền bổ sung một câu, “Tôi nói chính là Hàm tử.”

    Chân Hàm đăng trong nhóm bạn bè xong vẫn luôn lướt lướt lướt, bình luận bên dưới các loại điên loạn, cho tới gần thời gian ăn cơm trưa, Yến Tuy dắt Mạnh Đình xuống, y mới thu điện thoại lại.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Ánh mắt Chân Hàm từ chỗ tay giao nhau của bọn họ chậm rãi chuyển qua trên mặt Yến Tuy, sau đó trong lòng nhẹ nhàng “Đệt” một tiếng, y nhỏ hơn Yến Tuy 3 tuổi, hồi bé cùng đi ra ngoài chơi, lúc mệt mỏi y muốn Yến Tuy ôm y, Yến Tuy không chỉ không ôm, cũng không thèm dắt, thật sự bị quấy rầy tới phiền, chỉ cho y một cái chân……

    Vô cùng tàn nhẫn chính là, cái kia cũng không phải là ôm y, mà là đá y, đuổi y đi…… Tính tình lạnh lùng bạc bẽo tới loại trình độ này, cũng là hiếm thấy. Đương nhiên, người Yến gia đều là kỳ ba, bản thân y cũng thế.

    Nhưng còn bây giờ thì sao, lên lầu dắt người đi, xuống lầu dắt người đi…… đãi ngộ này khác nhau, đây là Yến Tuy sao. Lòng dạ đen tối, trọng sắc khinh bạn……

    Chân Hàm oán thầm xong, cả người đều tràn đầy sức sống, y cũng không cần người mời mình liền tới bên bàn cơm ngồi xuống.

    Đương nhiên y bữa cơm này ăn tới ít nhiều có chút tâm tắc, hai người kia anh gắp rau cho em, em gắp thịt cho anh, anh tới em lui, ngọt ngào kia, y một người sốt sờ sờ như vậy, hoàn toàn bị làm không khí a.

    Yến Tuy ăn no, để bát đũa xuống, nhín về phía Chân Hàm nói, “Bác gái nói bác ấy đặt vé máy bay ngày kia trở về, bảo cậu đi đón.”

    Chân Hàm tiếp tục gặm xong một cánh gà, sau đó mới ngước mắt nhìn Yến Tuy một cái, lạnh lùng nói, “Em không đi.”

    “Về cái gì mà về, bà ấy không phải vì tên đàn ông kia cả đời cũng không định về nước đi? A……” Chân Hàm nói xong cười lạnh một cái, sau đó y lại gắp hai cái cánh gà tới trong bát, đứng dậy bưng tới ghế salon bên kia ăn.

    Yến Tuy trầm mặc một chút, hiếm thấy không tiếp tục nói Chân Hàm cái gì, anh nghiêng đầu nhìn lại, Mạnh Đình một bên nhai một bên nhìn nhìn anh, nhìn nhìn Chân Hàm, hai má phình ra, ánh mắt hơi mê mang, tựa hồ rất lo lắng lại không biết cậu có thể nói cái gì.

    Yến Tuy gắp lên hai cái cánh gà tới trong đĩa Mạnh Đình, hôm nay đĩa đồ ăn này không sai biệt lắm chính là cậu và Chân Hàm ăn, “Ăn đi.”

    Mạnh Đình nghe vậy gật đầu một cái, vùi đầu tiếp tục ăn.

    Rất nhiều chuyện cậu đều không biết chân tướng, càng không tham dự chút xíu xiu, vẫn là không nên nói lung tung cái gì, cậu ngoan ngoãn không thêm phiền toái cho Yến Tuy là được.

    Tính tình Chân Hàm tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, gặm xong mấy cánh gà, lại quay lại trên bàn cơm tiếp tục gặm.

    Cô Vương không dùng đĩa, trực tiếp dùng bát lớn đựng cánh gà kho tàu, mắt thấy sắp bị hai người này gặm sạch.

    “Trong bếp vẫn còn, ăn không đủ tôi tiếp tục bưng tới,” Cô Vương hòa ái mà nói, đặc biệt có cảm giác thành tựu.

    “No rồi no rồi, ăn quá đã rồi.”

    Ngày bình thường Chân Hàm chính là có thích món này, cũng sẽ không gặm thành như vậy, nhưng hôm nay Mạnh Đình không phải đặc biệt nể mặt nha, y liền theo cậu gặm, không cẩn thận liền ăn quá no.

    Nhưng mà Mạnh Đình nhìn nhìn bát mình, ngẩng mặt nhìn về phía cô Vương, “Cháu còn muốn ăn nửa bát cơm.”

    Cả bữa này cậu ăn ba bát rưỡi cơm, đây còn là với điều kiện cậu gặm nhiều cánh gà, bằng không cậu chừng 4 bát cơm mới ăn no thỏa mãn.

    Cô Vương đương nhiên không có không cho phép, cô tiếp tục cười mỉm mà nói, “Được thôi, được thôi.”

    Chân Hàm chua loét mà nhìn cô Vương, “Cô Vương, cô thích Mạnh Đình, không thích cháu a.”

    “Chờ ngài lúc nào cũng ăn 4 bát cơm, tôi sẽ thích ngài đi.” Cô Vương Yến gia từ nhiều năm trước, cơ hồ nhìn Yến Tuy Chân Hàm lớn lên, phần tình nghĩa này tồn tại, nói chuyện tự nhiên cũng tùy tiện một chút.

    Chân Hàm yên lặng nhìn bát của mình, y lớn như vậy tối đa cũng chỉ ăn tới 3 bát, ngày bình thường một bát rưỡi đều coi là nhiều rồi, muốn 4 bát cơm…… Y cảm thấy y làm không được.

    Mạnh Đình xới cơm về, Chân Hàm lại liếc nhìn, nói là nửa bát, nhưng thật ra là hơn nửa bát mới đúng a, nhìn từ ngoài, hoàn toàn nhìn không ra Mạnh Đình sẽ là đại vương dạ dày a.

    “Trong nồi còn có cơm, anh không cần khách khí.” Mạnh Đình cũng nghĩ mãi mà không rõ Chân Hàm ăn cánh gà không khách khí, sao ăn cơm liền khách khí, bất quá y tới nhà ăn cơm, cậu nói lời này không sai đi, cậu nghĩ xong lại nhìn Yến Tuy một cái.

    Yến Tuy ăn xong rồi, cũng không rời khỏi bàn, anh cầm đũa tiếp tục gắp thức ăn giúp Mạnh Đình, không nói chuyện lại vẫn như cũ quan tâm tới rất chói mắt.

    Chân Hàm đứng dậy tiếp tục tới trên ghế salon nằm xác chết, làm bóng đèn lực oát không đủ, thể nghiệm này có chút khó chịu, y không muốn làm nữa.

    Cơm nước xong, Mạnh Đình mang theo Đại Hoàng Mao Cầu cũng ăn no đi tản bộ, Yến Tuy tiếp tục trở lại thư phòng, Chân Hàm ở phòng khách, đợi một lát liền tới phòng của y ở Yến trạch, mặc dù không tích một tầng bụi nghiêm trọng như vậy, nhưng y quả thật có mấy năm y không về nhà cũ ở qua rồi, mặc dù chỗ y làm việc lộ trình cách nơi này chưa tới 30 phút đồng hồ.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Y ở trong phòng ngồi một lát, liền lên lầu 3, bảo bác Tiêu mở cửa phòng hai vị lão nhân gia ra cho y, y cũng không đi vào, đứng ở cửa một lúc lâu, y mới đi xuống lầu.

    Con người chết giống như ngọn đèn tắt, bọn họ có lẽ không để ý nữa, nhưng người sống như thế nào không để ý.

    Sắc mặt Chân Hàm âm u, người lạ chớ gần, mấy người giúp việc nhìn thấy y từ trên lầu 3 xuống, vẻ mặt đều cực kỳ cẩn thận.

    Nhưng Mạnh Đình ôm Mao Cầu trực tiếp lướt qua y, đi được 2 bước, mới kịp phản ứng người cậu đi qua là Chân Hàm, lại quay đầu lại nhìn y một cái, không nghĩ ra lời muốn nói, cậu nhẹ nhàng gật đầu, lại tiếp tục trở về phòng.

    Đuôi lông mày Chân Hàm gạt gạt, lại đi tới thư phòng của Yến Tuy, hai huynh đệ họ hàng rõ ràng là muốn tiếp tục đề tài lúc trước ở trên bàn cơm không thể tiếp tục.

    “Bà ấy trở lại làm gì?” Chân Hàm cũng không tìm chỗ ngồi, đứng trước bàn làm việc của Yến Tuy, sắc mặt đen trầm vô cùng, hiển nhiên y đối với Yến Tuy cũng có chút giận chó đánh mèo, mặc dù giận chó đánh mèo này cũng không có đạo lý gì có thể nói, nhưng y khó chịu, còn muốn nói đạo lý cái gì.

    “Lúc lão gia tử lão thái bà xảy ra chuyện, bà ta không trở lại, lúc Yến thị thiếu chút nữa bị chia sẻ, bà ta không trở lại, hiện tại trở về làm gì?”

    Cha mẹ cả đời yêu thương bà ta cưng chiều bà ta xảy ra tai nạn xe cộ, bà ta không trở về, căn nhà mình từ nhỏ lớn lên suýt chút nữa là bị người khác đoạt đi, bà ta cũng không trở lại, hiện tại người đã chết nhiều năm như vậy, Yến thị cũng đã ở trong tay Yến Tuy tiếp tục phát triển, bà ba còn trở về làm gì?

    Hoặc là nói Chân Hàm muốn hỏi, bà ta sao còn mặt mũi trở lại!

    “Nếu như anh bảo bà ấy trở lại Yến gia ở, sau này anh cũng không cần quản em gọi em họ gì ấy nữa! Em cùng anh, cùng các anh đều không quan hệ.”

    Nếu như không phải là lão gia tử lão thái bà Yến Tuy đối tốt với y, y thật sự muốn hoàn toàn chia cắt tất cả quan hệ với người đàn bà kia.

    Yến Tuy chỉ lúc Chân Hàm tiến vào ngước mắt nhìn thoáng qua, sau đó anh vẫn luôn ký văn kiện của anh, nhìn báo cáo trên máy trên, chờ Chân Hàm nói xong toàn bộ rồi, anh mới khẽ đẩy máy tính ra một chút, thân thể nghiêng về phía sau dựa tới trên ghế, cứ như vậy nhìn Chân Hàm.

    Chân Hàm cổ vươn thẳng, tự nhiên chột dạ, nhưng nếu Yến Tuy thật sự dễ dàng như vậy liền tha thứ cho bà ta, y thật sự muốn mất hết tính người.

    “Tha thứ cho bà ấy hay không là chuyện của ông nội bà nội và cậu, tôi không xen vào, Yến gia…… Bà ấy sẽ không ở.”

    Giống như Chân Hàm suy nghĩ, bà ta không có mặt mũi ở lại.

    “Tôi không tha thứ, lão gia tử lão thái bà cũng sẽ không tha thứ, nhưng đừng nghĩ khi dễ bọn họ chết rồi sẽ không nói chuyện.”

    Chân Hàm hé răng lên tiếng, hiển nhiên nhớ tới bà ta, chút phẫn nộ kia lại lần nữa bay lên, nửa điểm không tùy thời ánh sáng giảm đi.

    “Vậy là được rồi.” Thanh âm Yến Tuy vẫn như cũ lạnh như vậy, nhưng cũng khiến Chân Hàm dễ chịu chút.

    “Coi trọng chị dâu, nhưng đừng lôi kéo qua.”

    Chân Hàm nghĩ tới lại dặn dò một câu, y sợ Yến Tuy bị gió thổi qua gối (*), vì Mạnh Đình mà hoàn toàn thay đổi.

    ((*) gió thổi qua gối: thông thường dùng câu này để chỉ vợ muốn nói chuyện với chồng về một vấn đề này nhưng không trực tiếp nói mà vòng qua vấn đề khác để đạt mục đích ban đầu. Còn trong trường hợp khác thì để chỉ một người muốn nhờ người chồng giúp, nhưng không trực tiếp nói thẳng với chồng mà đi sang nói với người vợ nhờ vợ nói vài lời tốt đẹp với chồng để được trợ giúp. Nói đơn giản dễ hiểu là khi chúng ta nếu muốn xin tiền mẹ thì ỉ ôi nịnh nọt các kiểu mới dẫn dắt vào vấn đề chính để mẹ chuyển tiền cho =)))))

    Song lời này Yến Tuy liền không nhanh chóng đáp ứng như vậy, anh nhìn Chân Hàm, mâu quang mang theo chút cảnh cáo, ngón tay gõ trên bàn, “Giữa tôi và Mạnh Đình như thế nào, không phải cậu có thể quản, em ấy là chị dâu của cậu, thái độ gì với chị dâu, cậu hẳn là rõ ràng.”

    Chân Hàm thừa nhận, y giận chó đánh mèo tới càng ngày càng không có đạo lý, nhưng y vẫn như cũ không cảm thấy lo lắng của y là dư thừa, bản thân Yến Tuy không biết anh và Mạnh Đình cùng một chỗ đều biến thành cái bộ dáng gì rồi, Mạnh Đình có ảnh hưởng với anh, liếc mắt một cái liền nhìn ra.

    Hơn nữa Mạnh Đình…… Quá đơn thuần quá nhược, y rõ ràng chính là nhược điểm hiện tại của Yến Tuy thậm chí còn tới sau này, sớm đề phòng không phải rất có cần thiết sao.

    “Được rồi, anh nói cái gì thì chính là cái đó.”

    Chân Hàm đối với Yến Tuy khi còn bé còn dám chơi xỏ, sau khi Yến Tuy lên làm gia chủ không dám nữa, mấy năm này Yến Tuy bận rộn, y có khúc mắc, số lần nói chuyện như thế này cũng rất ít, Yến Tuy thay đổi hay không, y từ lâu không xác định được.

    Nhưng y rất xác định chính mình, y sẽ không tha thứ cho bà ta, cũng bao gồm tha thứ người của bà ta.

    Chân Hàm đứng trong thư phòng một lát, liền cũng đi ra, cự ly xuất phát thời gian không dài, y cũng không trở về phòng, tới phòng khách, Mạnh Đình bồi cô Vương ăn trái cây, mỗi há miệng ăn một trái dâu tây, cơ mà, bọn họ mới ăn cơm xong không bao lâu đi.

    Chân Hàm thật sự có chút thay Yến Tuy lo lắng, Mạnh Đình thật sự sẽ không bị người ta dùng ăn uống lừa đi mất đi?

    “…… Tôi đã thay xong thuốc cho bọn nó, ngài để ý một chút đừng để bọn nó đánh nhau là được.” Mặc dù Mạnh Đình chưa từng nhìn thấy Đại Hoàng và Mao Cầu đánh nhau lần nào, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, hai con đều không hoàn toàn tốt, tiếp tục đánh nhau đoán chừng tới kết cục lưỡng bại câu thương.

    “Còn có, bọn nó rất biết điều, ngài đừng ghét bỏ bọn nó.”

    “Được, được, tôi rất thích.” Cô Vương đâu có thể trả lời một câu không được, không nói thân phận gia chủ phu nhân gì đó, chỉ với bộ dáng vừa mềm lại vừa ngoan này của cậu, cô cũng sẽ chăm sóc thật tốt thú cưng của Mạnh Đình.

    “Còn có…… mẹ Yến Tuy tới, ngài giúp tôi giấu bọn nó đi.” Mạnh Đình cũng ngại quá phiền cô Vương rồi, nhưng trong nhà này, ngoại trừ Yến Tuy, cậu liền đối với cô Vương nấu cơm ăn cho bọn cậu cực kỳ có hảo cảm, trước mắt rời đi, đương nhiên cũng càng tín nhiệm cô hơn chút.

    “Giấu ở đâu cũng được, đừng quẳng đi là được, thật sự không được, ngài gọi điện cho tôi và Yến Tuy, bọn tôi sẽ nhanh chóng trở về.

    Cô Vương nghe không biết làm ra cảm tưởng gì, ngược lại Chân Hàm là cảm thấy cực kỳ buồn cười.

    Mẹ Yến Tuy bị Mạnh Đình so với hổ sói a, đương nhiên, bản thân bà ấy nếu nghe được đoạn đối thoại, đoán chừng sẽ muốn phát điên, đâu có vợ nào dám nói mẹ chồng như vậy, mặc dù nhìn từ phía Mạnh Đình, lo lắng của cậu rất có đạo lý.

    “Được, được,” Cô Vương lại trả lời, nhận lấy Mao Cầu trong ngực Mạnh Đình, nhẹ nhàng nhu nhu, sau đó lại nói, “Ngài đừng lo lắng, gia chủ nói lời kia, bà ấy không dám.”

    Hà Uyển có lẽ còn có thể nghĩ vài biện pháp khác để đối phó Mạnh Đình, nhưng sẽ không bắt đầu ra tay từ hai vật nhỏ này, rất nhiều người đều sợ Yến Tuy, Hà Uyển cũng sợ, chẳng qua là bà ta vẫn không cam lòng, vừa sợ vừa hận, cực kỳ phức tạp.

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn