Sủng hôn hào môn – Chương 41-45

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 41

    Nụ hôn kết thúc, hơi thở của hai người đều có chút không ổn.

    Mạnh Đình lưng chống vào tường, đầu dựa vào vai Yến Tuy, hồi lâu mới hô hấp lại bình thường.

    Cậu ngước mắt nhìn Yến Tuy một chút, ngay sau đó tốc độ tim đập lại tăng nhanh hai phần, bọn họ kỳ thực đã hôn không ít lần, nhưng mỗi lần phản ứng của cậu đều đặc biệt mãnh liệt, Yến Tuy muốn đỡ người dậy, Mạnh Đình vội vàng ôm lấy eo Yến Tuy, nhỏ giọng mà nói, “Chờ lát nữa.”

    Yến Tuy hơi suy nghĩ liền hiểu được ý nghĩa phía sau của “chờ” này, tay anh xoa nhẹ má Mạnh Đình, cùng cậu cùng nhau “chờ”.

    “Được rồi,” Mạnh Đình buông Yến Tuy ra, má vẫn như cũ mang theo chút ửng đỏ, cậu lại chọc chọc ngực Yến Tuy, “Tí nữa chúng ta trở về phòng lại hôn đi.” Ở trên đường lớn, thật sự quá không tiện.

    Yến Tuy nhìn Mạnh Đình, đột nhiên lại nâng mặt cậu lên, ở trên hai má cậu đều hôn một chút, “Mạnh Đình, anh cũng sẽ không nhịn được.” Mạnh Đình trời sinh ngượng ngùng lại có trực bạch không giống với người bình thường, anh hoàn toàn chống đỡ không nổi cậu.

    “Hửm?” Mạnh Đình nghi hoặc một tiếng, nhưng Yến Tuy không cho cậu thêm câu trả lời, kéo tay cậu tiếp tục đi.

    Tiếp đó không lâu Mạnh Đình liền hiểu câu kia của Yến Tuy là có ý gì, bọn họ ở bên cánh đồng hoa lavender màu tím hôn môi, ở trước sảnh cầu nguyện trong trấn nhỏ hôn môi, ở dưới tán cây liễu cổ thụ hôn môi…… Đi khắp trấn nhỏ, cũng hôn tới hai người đều tâm thần phiêu diêu.

    “Chúng ta về nhà?” Yến Tuy nhìn về phía Mạnh Đình, nhẹ giọng hỏi.

    “Ừm.” Mạnh Đình gật đầu một cái, dư quang quét Yến Tuy, khóe miệng không nhịn được tràn ra nụ cười, nụ cười ngọt ngào, ấm áp.

    Lại đi một lát, còn chưa đi tới chỗ bọn họ đỗ xe, Mạnh Đình lắc lắc tay Yến Tuy dắt cậu.

    “Anh có phải có lời gì muốn nói với em hay không?” Yến Tuy có vài lần muốn nói lại thôi, nhưng cậu nhìn sang, Yến Tuy liền không nói nữa.

    Yến Tuy nghe vậy nghiêng đầu tới, nhẹ nhàng “Ừm” một tiếng, kéo người lại gần chút, hôn hôn tóc cậu, lúc này mới nói, “Chúng ta về nhà nói.”

    “Vâng.” Mạnh Đình cười trả lời.

    Nhưng chuyện có thể khiến Yến Tuy vẫn luôn do dự không mở miệng được, cũng không dễ dàng, hơn nữa bọn họ lúc này mới tới ngày thứ hai, tất nhiên là nên vui vui vẻ vẻ chơi, nhưng chuyện Mạnh Đình nên biết, anh sẽ không lựa chọn lừa gạt, Mạnh Đình có quyền biết cũng cần phải biết.

    Trở lại trang viên Tường Vi, sau khi ăn tối xong, Yến Tuy lại nhận được một bó hoa Mạnh Đình chọn cho anh, ôm bó hoa, anh dắt người trở về phòng, cắm bó hoa vào trong bình, bó hôm qua anh đưa tới phòng khách dưới lầu rồi.

    Yến Tuy lại trở về phòng, Mạnh Đình không ở trên ghế salon, mà là đi tắm.

    Anh không tiếp tục do dự, lại lấy máy tính ra, mở bưu kiện hôm qua ra, con chuột di chuyển, anh lại nhìn lại một lần, thần sắc dần dần liền ngưng trọng.

    Mạnh Đình từ trong phòng tắm đi ra ngoài, Yến Tuy liền vẫy tay với cậu, “Tới đây, chúng ta cùng nhau xem vài thứ.”

    Mạnh Đình không nghĩ nhiều gật gật đầu, bước nhanh tới, mới ngồi trên ghế salon, cậu liền bị Yến Tuy ôm tới trong ngực, cậu ngước mắt nhìn anh, trước tiên cười cười, sau đó mới quay đầu lại nhìn màn hình máy tính Yến Tuy mở ra.

    Không bao lâu, nụ cười trên mặt Mạnh Đình liền biến mất, cậu đưa tay qua, ấn con chuột, sau đó chậm rãi trượt, bưu kiện này, Mạnh Đình dùng thời gian gần 1 tiếng mới xem xong, hồi lâu cậu mới lại quay đầu lại lẩm bẩm một câu, “Thì ra…… là như vậy.”

    Cậu thở phào một hơi, sắc mặt bình tĩnh tới mức khiến Yến Tuy có chút giật mình.

    Mạnh Đình buông con chuột ra, xoay người lại ôm lấy Yến Tuy, “Yến Tuy, cảm ơn anh.”

    Cậu sống tới quá hồ đồ, kiếp trước tới lúc chết cậu cũng không biết mình hóa ra không phải là con của Mạnh gia, cậu có lẽ vẫn là con riêng, nhưng không phải con riêng của Mạnh gia, cậu chỉ là thay người chịu đựng qua.

    Kiếp này nếu không phải Yến Tuy, cậu cũng sẽ không biết. Kiếp trước chuyện như thế nào đều nghĩ không ra, đột nhiên liền sáng tỏ thông suốt như vậy, trong lòng cậu lại chỉ có bình tĩnh, cậu suy nghĩ một chút nói.

    “Em mặc dù họ Mạnh, nhưng em cho tới bây giờ chưa từng cảm giác mình là người Mạnh gia, em và bọn họ cho tới bây giờ cũng không phải người một nhà.”

    Người nhà rốt cuộc tồn tại như thế nào, cậu gặp được Yến Tuy mới hiểu được. Cậu có thể bình tĩnh, là bởi vì đối với người Mạnh gia cậu đã không ôm kỳ vọng gì. Không có kỳ vọng, sẽ không bị thương càng sâu. Đây là một trong những thể ngộ lớn nhất của Mạnh Đình ở kiếp trước.

    “Em trước kia không có người thân, nhưng hiện tại em có anh.”

    “Yến Tuy, cám ơn anh.”

    Bình tĩnh của Mạnh Đình thật sự là bình tĩnh, thương tâm khổ sở thậm chí tức giận cừu hận cũng không có, những cái kia quá mệt mỏi, cậu không muốn mệt mỏi, cậu muốn sau này cùng một chỗ với Yến Tuy, hảo hảo mà ở chung một chỗ.

    Mạnh Đình rộng lượng tới mức khiến Yến Tuy đau lòng, anh đẩy máy tính ra, sau đó bế người lên, trực tiếp đi tới giường.

    Anh đặt người trên giường, Mạnh Đình nâng cằm, muốn hôn anh, Yến Tuy tránh ra, anh dùng thần sắc vô cùng nghiêm túc hỏi, “Theo tuổi tác em đã trưởng thành, em có thể quyết định rốt cục có muốn ở chung một chỗ với anh hay không.”

    Nếu như Mạnh Đình muốn anh đợi thêm nữa, anh có thể đợi.

    Mạnh Đình chưa từng sợ hãi nghiêm túc của Yến Tuy, cậu tiếp tục ngẩng mặt lên, cuối cùng hôn tới khóe miệng Yến Tuy, cậu đưa tay sờ sờ má Yến Tuy, “Chúng ta đương nhiên phải ở chung một chỗ.”

    Cậu nói xong lại kéo Yến Tuy xuống chút, nụ hôn lại rơi vào cằm Yến Tuy, nhẹ nhàng lẩm bẩm, “Yến Tuy, chúng ta ở chung một chỗ đi.”

    “Em muốn……” Chúng ta ở chung một chỗ……

    Lời của Mạnh Đình mới nói một nửa, liền bị Yến Tuy dùng môi chặn miệng lại, hốc mắt anh hồng hồng, nhưng là loại ửng hồng vì nhẫn nại tới cực hạn, anh cũng không cảm thấy anh có thể bị một câu nói trêu chọc tới loại tình cảnh này, nhưng lời của Mạnh Đình đối với anh mà nói lại có hiệu quả như vậy.

    (Đứa nào re-up là chó)

    Nụ hôn vừa kết thúc, Mạnh Đình liếm liếm môi, đem câu còn dư lại kia, cậu cảm thấy cần phải nói ra.

    “Em không phải…… đặc biệt hiểu biết, nhưng anh cũng biết đi.” Bởi vì cậu tạo sở nghiên cứu mới biết đến hôn nhân đồng tính của nước Hạ, Mạnh Đình cũng chú ý mà đi thăm dò tư liệu, nhưng là có hạn, khẳng định không chu toàn bằng Yến Tuy biết.

    Mạnh Đình đối với loại chuyện này khá thẳng thắn, mặc dù loại thẳng thắn này cũng không ảnh hưởng tới thiên tính ngượng ngùng của cậu, nhưng càng như vậy lại càng mê hoặc người.

    “Biết.” Yến Tuy từ sâu trong cổ họng nói ra lời này, sau đó anh liền áp Mạnh Đình trở lại giường.

    Anh cúi đầu ngậm lấy môi Mạnh Đình, đoạt lấy hô hấp mà vào, hết sức cướp đoạt, so với nụ hôn lúc trước còn muốn xâm nhập hơn, còn muốn triền miên hơn, đầu lưỡi giao triền, rung động mang đến, khiến hô hấp hai người đều rối loạn, lồng ngực kịch liệt phập phồng, vẫn như cũ không thể ngăn cản giao triền của bọn họ.

    Trán Yến Tuy và Mạnh Đình đều ra mồ hôi, hô hấp phun ra nóng tới bỏng người.

    Đôi môi màu anh đào của Mạnh Đình khẽ mở, thở dốc không ngừng, nụ hôn của Yến Tuy đã rơi vào bên tai cậu, cảm giác ướt át thổi qua tai, Mạnh Đình nhịn không được khẽ kêu một tiếng, “Ngứa……”

    Yến Tuy bỏ qua tai cậu, rồi lại ngậm vành tai cậu vào, Mạnh Đình khẽ cong thân thể lên, nơi này không thể nghi ngờ cũng là một trong những điểm mẫn cảm của cậu, “Yến Tuy……”

    Trong thanh âm của cậu mang theo nức nở, lại thêm chút mùi vị làm nũng, đỏ sậm trong mâu sắc của Yến Tuy tiếp tục lan rộng, anh buông vành tai Mạnh Đình ra, nụ hôn lại rơi vào trên cổ cậu, lần lượt hôn xuống, đồng thời tay anh đã kéo ra áo ngủ đơn bạc trên người Mạnh Đình.

    Mạnh Đình híp mắt, tay nhấc lên một cái lại cũng muốn cởi quần áo Yến Tuy ra, “Của anh cũng cách người.”

    Cho nên không chỉ mình cậu không mặc quần áo a.

    Xét thấy lần trước Mạnh Đình cởi quần áo thật sự quá chận, mà Yến Tuy đã nhẫn nại tới bên bờ cực hạn rồi, căn bản chịu không được giày vò người như vậy, anh liền tự mình động thủ, quần áo từng kiện rơi trên mặt đất, mắt Mạnh Đình khẽ trợn to, tựa hồ rốt cục đã nhận ra khác biệt khi Yến Tuy có hay không mặc quần áo.

    Nhưng cậu muốn tránh ra, lại bị Yến Tuy khóa lại giữa hai cánh tay, “Hối hận rồi?”

    Mạnh Đình theo bản năng chỉ lắc đầu, nhưng không nói gì, cậu lại tiếp tục bị hôn trụ, nụ hôn lần này so với bất kỳ lần nào trước đó đều muốn dài hơn, cũng đều muốn khiến người động tình, thân thể được vuốt ve, vốn hỏa đã đốt, càng ngày càng mạnh.

    Yến Tuy nhớ tới cái gì, mở tủ đầu giường ra, ở bên trong là quản gia trang viên Lí Nguyên chuẩn bị cho tân hôn của bọn họ.

    Mạnh Đình là lần đầu tiên, Yến Tuy cũng là lần đầu tiên, Mạnh Đình hoàn toàn không hiểu, nhưng độ phối hợp cực cao, Yến Tuy yêu cầu cậu cái gì, cậu liền làm cái đó, kiên nhẫn của Yến Tuy vốn là có chút hơn người, trên chuyện đối đãi với Mạnh Đình lại càng là như thế.

    Anh mặc dù rất muốn hoàn toàn đoạt lấy người, nhưng cũng không muốn Mạnh Đình vì vậy mà bị thương nằm trên giường mấy ngày, anh kiên nhẫn ôn nhu đem toàn bộ nỗi sợ của Mạnh Đình an ủi, “Mạnh Đình, anh yêu em.”

    Yến Tuy thấp giọng ôn nhu nói, lại chậm rãi dời nụ hôn lên mặt Mạnh Đình.

    “Yến Tuy……”

    Mạnh Đình chậm rãi mở mắt, ửng đỏ ngượng ngùng trên khuôn mặt không thể rút đi, nhưng trong mắt cậu lại nhiều thêm chút ánh nước, Yến Tuy nói thích cậu, cậu cao hứng, nhưng anh nói yêu cậu, cậu lai muốn khóc.

    “Ngoan, không sợ, anh sẽ luôn yêu em.”

    Nụ hôn của Yến Tuy rơi vào khóe mắt Mạnh Đình, hôn tới dòng nước tràn ra chút ít.

    Mạnh Đình nhẹ nhàng gật đầu, sau đó hôn lại má Yến Tuy, cậu vẫn chưa đặc biệt xác định mình yêu Yến Tuy hay không, cho nên không thể tùy tiện nói, cậu quá ngốc, mới học được thích một người, còn chưa kịp hiểu thể nào mới gọi là yêu, nhưng cậu biết cậu cách yêu Yến Tuy sẽ không quá lâu nữa.

    “Ân…… Hừ……”

    “Nhẹ một chút, không, là chậm một chút……”

    Ngâm khẽ ái muội đứt quãng, còn có biểu đạt vô cùng trực bạch, khiến một đêm này trong không khí bao phủ màu hồng, ấm áp tới say lòng người, cũng ngượng ngùng.

    Tình sự quá mức hao phí thể lực kết thúc, hai người ghé vào nhau, cảm thụ dư vị và cảm giác viên mãn sau khi thân thể và trái tim kết hợp, nụ hôn của Yến Tuy thỉnh thoảng rơi xuống, tựa hồ hôn như thế nào cũng không đủ, cũng tựa hồ biểu đạt chút tình cảm vượt qua ngôn ngữ có thể nói rõ kia.

    Tốc độ anh yêu Mạnh Đình so với anh thích Mạnh Đình còn muốn nhanh hơn, nồng đậm của tình cảm đã vượt quá dự tính của mình, nhưng đây chính là sự thật, yêu sâu sắc mà không thể cứu chữa nữa.

    Lại một lát, anh mới kéo cánh tay Mạnh Đình ra, bế người lên.

    “Chúng ta tắm rửa rồi ngủ tiếp, bằng không em sẽ sinh bệnh.”

    Từ sau khi minh bạch mình có dục vọng với Mạnh Đình, Yến Tuy liền học hỏi không ít, nhưng vô dụng, chuyện làm lần đầu, học cái gì cũng vô dụng, vừa nãy hoàn toàn dựa vào hai người tìm kiếm lẫn nhau, lúc này kết thúc lại nhớ tới một chút.

    Mạnh Đình vẫn như cũ dán chặt lấy Yến Tuy, sau đó gật gật đầu, “Em quả thực chân mềm nhũn rồi……”

    Chân mềm nhũn còn muốn nghiêm trọng hơn lần say rượu, cho nên cậu không cách nào cự tuyệt Yến Tuy ôm cậu tắm.

    Yến Tuy nghe vậy không nhịn được câu lên ý cười, lại nghiêng đầu hôn hôn trán cậu, mới tiếp tục ôm cậu đi tới phòng tắm.

    “Em đừng động, anh tới là được rồi.”

    Yến Tuy mở vòi nước ra cảm thụ nhiệt độ một chút, liền ôm Mạnh Đình tới trong ngực.

    Mạnh Đình ngước mắt nhìn nhìn người, sau đó gật gật đầu.

    Lần trước cậu là dưới tình huống ngủ vì say rượu được Yến Tuy tắm giúp, làn này lại là toàn bộ quá trình thanh tỉnh, nhưng bọn họ đều đã làm chuyện thân mật hơn rồi, tựa hồ cũng không có gì quá ngượng ngùng, nhưng sự thật là ửng đỏ trên mặt cậu cũng không tản đi.

    Yến Tuy bảo giơ tay lên Mạnh Đình liền giơ tay lên, bảo cậu nhấc chân liền nhấc chân, sau khi xả sạch sẽ bọt, Yến Tuy còn chịu trách nhiệm lau khô thân thể cho cậu, cuối cùng lại dùng khăn tắm bọc người, ôm trở về trên giường.

    Từng có một lần kinh nghiệm, Mạnh Đình lại vô cùng phối hợp, Yến Tuy lần này không ra mồ hôi gì, nhìn người quấn trong khăn tắm, lộ ra nửa khuôn mặt, anh rất có cảm giác thành tựu cười cười, anh cúi đầu hôn hôn tóc Mạnh Đình.

    “Anh lập tức trở lại.”

    “Vâng,” Mạnh Đình nhẹ giọng trả lời, nhìn Yến Tuy đi tới phòng ắm, cậu mới lại kéo chăn tới quấn lấy thân thể.

    Cậu mặt hồng hồng mà tựa vào trên gối đầu của mình, trong nháy mắt tất cả ngượng ngùng vốn bị đè nén lại toàn bộ phun ra.

    A a a, cậu vậy mà thật sự cùng Yến Tuy làm loại chuyện này…… Hơn nữa còn biểu hiện tới rất áp chế, một lát la to một lát lại ngừng, Yến Tuy có thích hay không đây.

    Cậu sờ má mình đang nóng lên, trong đầu óc rối bời, Yến Tuy lúc nào thì trở lại, cậu cũng không phát hiện.

    Tới khi cậu bị người ôm lấy tiếp tục phóng ngã trên giường, cậu mới ngước mắt nhìn người.

    “Yến Tuy, anh có thích hay không?”

    “Có phải có chỗ nào không thoải mái?”

    Thanh âm hai người cơ hồ trùng nhau, nhưng sau khi nghe hiểu, hai người đều sửng sốt một chút.

    “Không thích cái gì?” Yến Tuy hỏi, cũng không cần Mạnh Đình tự mình trả lời vấn đề của anh, anh kéo chăn ra, lại nhẹ nhàng nâng chân Mạnh Đình lên, tự mình kiểm tra, anh khẽ nhíu chân mày, mặc dù không bị thương đến chảy máu nghiêm trọng, nhưng cũng có chút sưng đỏ.

    Anh để chân Mạnh Đình xuống, nhìn khuôn mặt cậu đỏ rực, nghiêng người hôn hôn, sau đó mới nghiêng người đi, tìm kiếm trong tủ đầu giường.

    “Cùng em cái kia…… làm tình, anh có thích hay không?”

    Mạnh Đình nói xong liền kéo chăn lên, che lại gương mặt đang nóng rực của cậu, nhưng đồng thời ánh mắt cậu khá chấp nhất nhìn Yến Tuy.

    Yến Tuy kiểm tra sách hướng dẫn tiếng nước ngoài bỗng dừng động tác, quay đầu lại liền đối diện với tầm mắt hơi thấp thỏm của Mạnh Đình, anh nghĩ lại một chút, có phải anh quá nghiêm túc hay không, lại khiến Mạnh Đình hiểu lầm? (móaaa, anh xài hẳn tài liệu nước ngoài =.=)

    Anh nâng cằm Mạnh Đình lên, dùng nụ hôn của anh, để cho Mạnh Đình hiểu được tâm ý của anh, “Thích.”

    “Ừm.” Mạnh Đình mấp máy đôi môi, sau đó gật gật đầu, lại nghĩ một lát, cậu nói, “Vậy chúng ta tối mai thử lại lần nữa?”

    Yến Tuy nghe vậy hầu kết trên dưới lăn lăn, “Được.”

    Căn bản không cách nào cự tuyệt……

    Anh xem xong sách hướng dẫn rồi, lại gọi điện thoại cho Chân Hàm, xác nhận một chút, tại thời điểm Chân Hàm không nhịn được muốn gào thét, anh kịp thời cúp điện thoại, bọn họ hiện tại là hơn 10h đêm, trong nước là rạng sáng 5h, Chân Hàm ngày bình thường tỉnh sớm nhất cũng phải 6-7h.

    Bất quá y cúp điện thoại, mặt đen suy tư một lúc lâu, mới lĩnh hội được Yến Tuy hỏi y cái gì, sau đó sắc mặt y lại càng khó coi, làm em họ độc thân học y, cảnh ngộ của y cũng quá tàn ác vô nhân đạo rồi!

    Yến Tuy bôi thuốc cho Mạnh Đình xong, sau đó mới nằm lên giường, ôm người vào trong ngực, trên mi tâm và trán Mạnh Đình đều hạ xuống một nụ hôn, “Ngủ ngon.”

    “Ngủ ngon.” Mạnh Đình thấp giọng đáp lời, sau đó nhắm hai mắt lại, vốn là tinh thần quá hưng phấn, còn chưa cảm thấy buồn ngủ, hiện tại liền thật sự có chút mệt có chút buồn ngủ, “Yến Tuy……”

    “Hửm?” Yến Tuy nhẹ nhàng nghi hoặc một tiếng, cũng không đợi tới câu phía sau của Mạnh Đình, hai giây sau, người gọi anh hô hấp đã đều đều rồi.

    Yến Tuy bất đắc dĩ vuốt vuốt tóc Mạnh Đình, cũng nhắm mắt ngủ.

    Dục vọng của thân thể nói thật cũng không có thư giải quá nhiều, nhưng thỏa mãn của tâm linh lại khó nói lên lời, một đêm này mới xem như đêm động phòng hoa chúc của bọn họ.

    Theo lý mà nói, biết được chuyện này, ít nhiều đối với Mạnh Đình mà nói cảm xúc có ảnh hưởng, nhưng những ảnh hưởng kia trong tình huống tình nồng ý hợp bị lặng lẽ quên đi, chóp mũi cậu cảm thụ được hơi thở an toàn lại quen thuộc, cảm giác giấc ngủ này rất ngon rất sâu, giấc mơ gì cũng không có.

    Mạnh Đình tỉnh lại muốn đi chạy bộ, lại bị Yến Tuy ôm lấy eo, “Anh trước tiên nhìn một chút em có thể chạy hay không.”

    Mạnh Đình nghĩ một lát mới kịp phản ứng Yến Tuy muốn xem chỗ nào của cậu, cậu nắm trụ lấy tay dần dần đi xuống của anh, gấp gáp mà nói, “Không cần không cần, em cảm giác được, em đã tốt rồi.”

    Nhưng mà Yến Tuy cởi quần áo của cậu, đoán chừng còn muốn thuận tay hơn so với cởi quần áo của chính mình, nháy mắt hai cái quần áo của cậu đã bị lột, Mạnh Đình không ngăn cản được, chỉ có thể kéo chăn qua trùm đầu giả chết.

    Yến Tuy nhìn xong lại mặc quần áo cho Mạnh Đình, sau đó mang theo chăn bao lấy người, tiếp tục ôm lấy hết thảy, “Mấy ngày này cũng đừng chạy, chờ chúng ta về nhà rồi, anh bồi em chạy.”

    Mạnh Đình nghe vậy giật giật mình, sau đó từ từ dịch tới bên người Yến Tuy, “Em là nam, em không sao.”

    Cậu không phải loại yếu ớt Yến Tuy cho rằng kia, vết tích trên người cậu cũng có thể nhìn ra, cậu bị thương không ít, nhưng những lúc kia, cậu cũng có thể như bình thường chạy bộ, đêm qua chút khó chịu này đối với cậu mà nói không tính là cái gì.

    “Trước kia không sao, bắt đầu từ bây giờ liền có sao.”

    Yến Tuy lại tăng thêm chút lực đạo ôm lấy người, kéo chăn trùm trên đầu cậu xuống, anh lại hôn hôn khóe mắt cậu, “Em bất kể là bị thương hay là ngã bệnh, anh nhìn cũng sẽ khó chịu, việc đó và em có phải là nam hay không, không liên quan.”

    Mạnh Đình lại suy nghĩ một chút mới tiêu hóa được ý tứ trong lời nói của Yến Tuy, “Bởi vì anh yêu em, cho nên có quan hệ?”

    “Ừ, anh yêu em.”

    Yến Tuy trên mặt hiện lên ý cười, lại khẽ hôn một cái lên môi Mạnh Đình.

    “Em thích anh, nhìn thấy anh gặp mặt anh liền cao hứng, nhưng là em yêu anh phải như thế nào đây?” Mạnh Đình vươn tay ôm lấy cổ Yến Tuy, sau đó thanh âm buồn rầu hỏi, chưa từng yêu qua, liền cũng không biết cái gì mới là yêu.

    Yến Tuy suy nghĩ một chút, thật sự cảm thấy vấn đề này có chút sâu sắc, khó có thể trả lời, lại hồi lâu, anh nhẹ nhàng kéo Mạnh Đình ra một chút, trả lời cậu, “Không vội biết, chờ em yêu anh, em sẽ biết.”

    Mạnh Đình chớp chớp mắt, lại ghé sát vào Yến Tuy chút, “Em sẽ yêu anh.”

    Tay Yến Tuy kéo kéo người, anh liền hôn lên môi Mạnh Đình, sau đó liền giống như mê muội, không thể khống chế mà tiếp tục hôn sâu xuống.

    Hai người hôn hôn ôm ôm, sau khi tỉnh lại ở trên giường nị oai gần một tiếng, lúc này mới rời giường rửa mặt, xuống lầu ăn điểm tâm.

    Ăn xong bữa sáng, bọn họ tiếp tục đi chơi ở một trấn nhỏ khác gần đấy, nhưng hai người so với hôm qua xem ra còn muốn không chuyên tâm hơn, càng cụ thể mà nói, bọn họ chẳng qua chỉ là đổi trấn tiếp tục hôn môi mà thôi.

    Gió biển từ từ trên núi ở vịnh thổi tới, mấy trăm chú chim bồ câu bay loạn trên quảng trường, bức tường thành tràn ngập hương vị lịch sử xa xưa, nơi có hai người tuỳ ý vì đối phương mà tâm động.

    Thêm đêm nay vẫn chưa qua đi, bọn họ ở trang viên Hoa Hồng coi như ở bốn ngày, trừ buổi tối ngày đầu tiên, còn lại thời gian chỉ toàn là nháo tới rất khuya, Mạnh Đình đã liền 4 ngày không chạy bộ sáng sớm rồi, chạy bộ sáng sớm bị phủ quyết, tản bộ buổi tối còn tạm để đó.

    Cho nên mỗi ngày hoàng hôn Yến Tuy đều sẽ nhận được một bó hoa tự Mạnh Đình chọn, mỗi bó mùi thơm đều khác nhau, nhưng giống như trước khiến người ta thích, khiến người ta mê muội.

    Đi ra ngoài du ngoạn, Yến Tuy chụp cho Mạnh Đình không ít hình, còn bảo người đi đường chụp vài tấm cho bọn họ, Yến Tuy định từ bên trong chọn hai tấm, một tấm anh đặt ở công ty, một tấm đặt trong phòng ngủ của bọn họ.

    “Yến Tuy, em họ nói cậu ấy gửi anh Mao Cầu và Đại Hoàng cho em, em phải gửi cho cậu ấy hình của chúng ta.”

    Mạnh Đình ôm điện thoại di động gối lên đùi Yến Tuy, hơi nghiêng đầu buồn rầu mà nhìn Yến Tuy, cậu muốn xem hình của Mao Cầu và Đại Hoàng, nhưng không quá muốn gửi cho y hình của Yến Tuy.

    Yêu Yến Tuy hay không Mạnh Đình vẫn còn xác định, nhưng độc chiếm dục của cậu đối với Yến Tuy ngược lại là một ngày so với một ngày càng rõ ràng.

    “Anh nói em chỉ gửi phong cảnh cho cậu ấy, có thể không?”

    “Có thể,” Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, “Em nói với cậu ấy, là anh nói.”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng, lại nghĩ một chút, cậu gửi cho Chân Hàm một tấm phong cảnh có bóng dáng hai người bọn họ, biển xanh trời cao, hai cái bóng ngả vào nhau, không nhìn thấy người, nhưng cũng có thể cảm giác ra tình điệu.

    Chân Hàm nhìn hình một lúc lâu, vừa buồn bực vừa bất đắc dĩ, đáng tiếc trong ảnh của y toàn là chụp chính diện Đại Hoàng và Mao Cầu, hoặc là hình chơi đùa, nhưng không có chụp “Nghệ thuật” bóng dáng nào như vậy.

    Yến Tuy đối với chị dâu nhà y tự động thắp sáng thuộc tính nghệ thuật a, thật sự…… quá buồn cười rồi!

    “Ha ha ha!”

    Tiếng cười từ lầu hai bệnh viện thú cưng truyền tới, kinh động tới rất nhiều mèo chó.

    “Meow meow meow……”

    “Gâu gâu……”

    Sau khi cười đủ, sau đó liền gửi ảnh cho nhóm bạn bè, nếu như có chụp chính diện Yến Tuy và Mạnh Đình, y chắc chắn sẽ không gửi, nhưng chụp bóng người như vậy thì không có vấn đề gì.

    Tự ngược không bằng ngược cả đám…… Dù sao đám bạn của y cũng không ít bị Yến Tuy và Mạnh Đình “Ngược”.

    “Nha, cậu ấy gửi nhóm bạn bè rồi……”

    Mạnh Đình vốn là muốn đăng ảnh thân mật của Đại Hoàng và Mao Cầu nhà bọn họ, lướt một cái lại trước tiên nhìn thấy ảnh cậu gửi cho Chân Hàm.

    “Bọn họ thật lợi hại, cái này mà cũng biết là chúng ta.” Bình luận Mạnh Đình có thể xem không nhiều như trên điện thoại di động của Yến Tuy, mà mấy đôi mắt của đám Cố Lãng Chung Minh đặc biệt nhọn, không cần nghĩ nhiều liền nhận ra rồi.

    Yến Tuy cũng mở điện thoại di động ra lướt hai cái, tiếp tục anh liền rút điện thoại trong tay Mạnh Đình đi.

    “Ngày mai chúng ta rất sớm phải lên đường, hiện tại, ngủ.”

    Phải cùng điện thoại di động tranh sủng, Yến Tuy rất bất đắc dĩ, nhưng Mạnh Đình gần đây bị đám người Chân Hàm thu hút, quả thực rất thích chơi trong nhóm bạn bè, đương nhiên cũng là bởi vì cậu buổi chiều đột nhiên lướt tới hình của Mao Cầu và Đại Hoàng, nên khiến cậu cao hứng.

    Buổi tối liền chủ động liên lạc với Chân Hàm, muốn xem nhiều hình hơn, thường xuyên qua lại này, liền hư hư thực thực lạnh nhạt Yến Tuy.

    “Ừ.” Mạnh Đình trả lời, cả người lăn lăn lăn, liền lăn từ đùi Yến Tuy tới bên gáy anh, môi sáp tới hôn một cái lên má Yến Tuy, “Chúng ta đêm nay còn cần không?”

    Yến Tuy ôm lại lấy ngươi hung hăng hôn mấy cái, ấn người tới trong ngực, “Hôm qua nháo quá mức rồi, tối mai nói tiếp.”

    Trước kia Yến Tuy chỉ cần tự mình yên lặng nhẫn nại là được rồi, hiện tại còn phải mang theo Mạnh Đình mới nếm thử tư vị cùng nhau nhẫn nại, cái này nhưng liền khó làm hơn, nhẫn nại của anh tựa hồ không có điểm dừng a.

    Mạnh Đình nghe vậy cười mỉm hôn đáp lại Yến Tuy mấy cái, “Được.”

    Cậu biết, biết Yến Tuy là đau lòng cậu mới quyết định như thế, loại đặc biệt ấm áp này, so với mặt trời trong trang viên Tường Vi còn muốn ấm hơn.

    Kế hoạch ban đầu, bọn họ là muốn ở trang viên Tường Vi 5 ngày, lại trở lại thủ đô nước F chơi 2 ngày, nhưng hôm qua, Yến Tuy nhận được thiếp mời đến từ anh họ của anh, hắn đột nhiên nhận một đứa con về, yến hội này là muốn chính danh cho nó.

    Yến Tuy nếu như không ở nước F, yến hội này cho người bên này tặng quà mừng là được rồi, nhưng người ở nước F vậy thì không làm như vậy được.

    Bọn họ 5h rời giường, vẫn như cũ là Yến Tuy thu dọn đồ đạc, Mạnh Đình đi tới trong cánh đồng hoa, bởi vì ngứa tay, cậu lại chọn lấy một bó hoa trở lại.

    “Nếu như có thể làm thành nước hoa là tốt rồi……”

    Mạnh Đình nhìn bó hoa trong tay, đột nhiên liền cảm khái một câu như vậy, ngay sau đó chính cậu trước hết ngây ngẩn cả người.

    Vốn là cậu quyết định đời này tuyệt đối sẽ không tiếp tục chạm vào và có liên quan bất cứ cái gì tới nước hoa, nhưng nhìn thấy chỗ hoa này, cảm giác được Yến Tuy thích, cậu bất tri bất giác liền lại tiếp tục chạm vào.

    Yến Tuy từ trong phòng khách đi ra ngoài, tìm một vòng, mới nhìn thấy người ngồi trên ghế dài bên hồ nước chảy, trong ngực Mạnh Đình ôm một bó tường vi màu trắng, đang như đi vào cõi thần tiên.

    Yến Tuy đến gần đứng ở trước người, nhu nhu tóc cậu, thanh âm trầm thấp và ôn nhu, “Sao thế? Luyến tiếc?”

    “Sau này tháng 7 hàng năm chúng ta đều tới, em muốn ở bao lâu, chúng ta liền ở bấy lâu.”

    Mạnh Đình nghe vậy ánh mắt dần dần có tiêu cự, cậu chậm rãi ghé sát vào, ánh mắt nhìn về phía Yến Tuy, rất nghiêm túc hỏi, “Anh thích hoa em chọn cho anh không? Anh thích mùi hương của chúng không?”

    Yến Tuy nghe vậy cúi đầu ngửi ngửi, cẩn thận cảm giác một chút, “Thích.”

    Bó hoa qua tay Yến Tuy rất đặc biệt, anh nói không ra lời không thích, mặc dù trước kia anh chưa bao giờ được người tặng hoa, cũng chưa bao giờ dùng bất kỳ nước hoa nào, nhưng chỉ là thích.

    Mạnh Đình cúi đầu nhìn hoa tường vi màu trắng một chút, sau đó cười cười, “Nó không thích hợp với anh, sau này em cho anh cái tốt hơn.”

    Mạnh Đình nói như vậy rất mê người, mặc dù Yến Tuy cũng nói không rõ ràng lắm mê người như thế nào, nhưng anh chính là bị mê hoặc, anh hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, Mạnh Đình hiểu ý, sáp tới hôn hôn má anh.

    Chậm rãi đứng thẳng người, Mạnh Đình lại nhét bó hoa cho Yến Tuy, không đợi Yến Tuy ôm xong, cậu lại tiếp tục sáp tới, trực tiếp hôn lên môi anh, cậu hôn tới rất nghiêm túc, so với bất kì lần nào trước đây cậu hôn Yến Tuy đều muốn nghiêm túc hơn.

    Cậu lúc vừa mới thêu hoa, cũng nếm nếm, trong miệng mang theo chút hương thơm của hoa tường vi, một nụ hôn tràn đầy mùi hương, đây chính là nụ hôn bọn họ trước kia rời khỏi trang viên Tường Vi, lưu lại một hồi ức ngọt ngào có dư vị.

    Lần này tới thủ đô nước F, là ngồi chuyên cơ, khoảng một tiếng, bọn họ liền tới trang viên của Yến gia ở nước F.

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình mới từ trên máy bay xuống, anh họ của Yến Tuy Yến Mục đã từ xa đi tới.

    “Chú với anh còn khách khí cái gì? Trang viên Tường Vi cũng chỉ là thanh tịnh chút thôi, đâu có chơi vui như thủ đô.”

    Hắn vừa nói anh mắt nhìn về phía Mạnh Đình, suy nghĩ một chút, lập tức liền cười, “Đây chính là…… em dâu?”

    “Em ấy là vợ của em Mạnh Đình, anh gọi tên là được rồi.” Yến Tuy dắt Mạnh Đình tiếp tục đi về phía trước, Yến Mục năm nay 37 tuổi, lớn hơn anh 9 tuổi, bình thường cũng ít khi chơi với nhau. Anh và Yến Mục quan hệ không thể nói quá tốt, nhưng không tính là xấu.

    “Đúng vậy, cách gọi này quá kỳ quá, vậy anh liền gọi tên,” Yến Mục ít nhiều biết chút ít tính tình của Yến Tuy, anh có thể mang theo Mạnh Đình tới đã coi là nể tình rồi, “Mạnh Đình, hoan nghênh em tới nước F, tới nhà anh.”

    “Cảm ơn.” Mạnh Đình trả lời hắn, ánh mắt cũng không dư thừa đánh giá bốn phía, nhưng cảm giác mùi vị từ chóp mũi ngửi thấy được, hoa nơi này cũng không hơn hoa ở trang viên Tường Vi, cũng nở không quá đẹp, cậu cảm thấy trang viên Tường Vi tốt hơn nơi này.

    Đương nhiên, Yến Tuy không phản bác, cậu cũng không nói ra.

    Bọn họ lúc nói chuyện, một nam hầu đi tới, “Yến tiên sinh, lão tiên sinh thỉnh ngài qua nói chuyện.”

    “Là cha anh, ông ấy tin tức cũng thật nhanh,” Yến Mục nói đuôi lông mày gạt gạt, “Thôi, bọn em trước tiên đi cùng cậu ta gặp cha anh, lát nữa anh giới thiệu cho bọn em con của anh.”

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình khẽ gật đầu, sau đó cùng nam hầu kia rời đi.

    Rất hiển nhiên có thừa nhận đứa con đột nhiên xuất hiện này hay không, Yến Mục và cha hắn cũng không đạt được chung nhận thức, cho nên Yến Mục chờ ở đây, là muốn để tranh thủ thái độ của Yến Tuy.

    Trong một thư phòng, Yến Tuy và Mạnh Đình gặp được gia chủ của Yến gia ở nước F, coi như là bác họ của Yến Tuy, Yến Tránh Bác, 60 tuổi, nhìn từ tướng mạo là một người khá nghiêm túc, bất quá nhìn thấy Yến Tuy và Mạnh Đình, thần sắc của ông vẫn là hòa hoãn chút.

    “Gia chủ ngồi xuống nói chuyện.”

    “Bác cả không cần khách khí,” Yến Tuy nói, kéo Mạnh Đình ngồi xuống.

    “Chào bác cả,” Mạnh Đình theo Yến Tuy gọi người.

    Yến Tránh Bác nhìn thấy Yến Tuy mang theo Mạnh Đình đi vào, ông vẫn còn có chút kinh ngạc, bất quá Yến Tuy là gia chủ của cả Yến gia, liền khác với đám vãn bối bình thường của ông, anh dẫn người tới chính là thái độ của anh.

    Huống chi những năm này Yến Tuy làm tới khá tốt, vượt ngoài mong đợi của mọi người, anh không cần nhờ vào bao nhiêu lực lượng chi bên bọn họ đã ổn định được Yến thị, anh đã phô bày với bọn họ thực lực của anh, cũng đủ đạt được tôn trọng của bọn họ.

    “Gia chủ tới nước F là vì du ngoạn, không cần vì Yến Mục mất hứng.”

    Yến Tuy nghe vậy nhẹ nhàng gật đầu, “Bác cả không cần lo lắng, cháu có chừng mực.”

    Yến Tránh Bác thần sắc ngừng lại một hồi, ngay sau đó cười ra tiếng, “Yến Mục nếu có ba phần tốt của cháu, ta liền có thể nhắm mắt.”

    “Bác cả quá khen.” Yến Tuy hôm nay mang theo Mạnh Đình tới đây, chủ yếu cũng vẫn là vì mặt mũi của bác cả trước mặt này, đương nhiên ngoại trừ chuyện đó ra, anh cũng còn có chuyện khác anh phải tự mình đi hỏi ông một chút.

    “Tám năm trước cô của cháu ở nước F tìm người, bác cả hẳn là biết.”

    Mặc dù Yến Mạn Gia nói bà không làm kinh động những người khác, nhưng Yến Tuy cho là Yến Tránh Bác cũng không xếp vào những người khác, bà muốn tìm người dựa vào đám người trong trang viên của bọn họ căn bản không làm được, có khả năng nhất là bà cầu trợ Yến Tránh Bác.

    “Đúng, ta biết.”

    Yến Tránh Bác gật đầu thừa nhận, ý cười trên mặt ông giảm đi, biến thành ngưng trọng, “Mấy năm này ta còn đang tìm, chỉ cần cha cháu còn xuất hiện ở nước F, thậm chí mấy nước gần đây, ta đều có thể trong thời gian nhanh nhất biết được.”

    Ông vừa nói vừa tiếc nuối mà lắc đầu, “Nhưng là không có, ông ấy chưa từng trở lại.”

    Trên mặt Yến Tuy cũng không có thần sắc tiếc nuối gì, cảm giác được tay Mạnh Đình nắm chặt anh hơn, anh nghiêng đầu nhìn cậu còn có thể cười một tiếng trấn an cậu, giống như Mạnh Đình không để ý cậu không phải người Mạnh gia vậy, anh đối với cha anh cũng không có chấp niệm gì.

    Anh muốn tìm một đáp án, chỉ là muốn triệt để chấm dứt một vài chuyện mà thôi.

    “Bác cả có thể nói cho cháu biết, ông ấy còn muốn xuất hiện ở nước F…… Hoặc là, bác biết ông ấy mấy năm nay đang tìm cái gì không?”

    Yến Tránh Bác nhìn Yến Tuy, trong lòng giật mình không ít, đầu ngón tay của ông ở trên bàn gõ, ông do dự có nên nói hay không.

    Ông nghiêng đầu chống lại tầm mắt Yến Tuy, thần sắc có chút dừng lại, trong lòng chợt hiểu ra, Yến Tuy cũng không phải cái gì cũng không biết, cậu ta tới nơi này chỉ là chứng thực với ông mà thôi.

    “Cha cháu khi còn bé từng tới nước F ở 2 năm, ta và ông ấy qua lại tương đối gần, nhưng hiểu biết cũng có hạn.”

    Ông nhìn về phía Yến Tuy, khẽ thở dài một cái, lúc này mới tiếp tục nói, “Cháu hiện tại cũng lớn như vậy rồi, quả thật cũng nên biết rồi.”

    Bất quá ông nói mắt nhìn về phía Mạnh Đình, lại lưỡng lự địa vị của cậu trong lòng Yến Tuy.

    “Không sao.” Yến Tuy nắm tay Mạnh Đình đặt vào trên đùi mình, nói lời này.

    Yến Tránh Bác chậm rãi tựa vào lưng ghế, thần sắc trên mặt càng mạc danh hơn chút, Yến Vũ năm đó cũng mang theo một người nói với ông lời này, cũng là thần thái như vậy.

    Người Yến gia bọn họ đều rất si tình, duy chỉ có ngoại lệ đứa con kia của ông, nửa đời du tẩu bụi hoa, vốn là cho rằng nó cứ như vậy tiếp tục chơi bời, không nghĩ tới đột nhiên lại mang về một đứa con, đứa con không thể không nhận.

    “Cha cháu không chết, như vậy rất có khả năng…… hắn cũng chưa chết.”

    Đây là suy đoán của Yến Tránh Bác, cũng không phải hoàn toàn không có căn cứ suy đoán, bằng không với cái tính tình kia của Yến Vũ, ông không tìm Hà Uyển không chết không thôi còn rất kỳ quái.

    “Hắn là ai vậy?”

    Yến Tuy hỏi, thấp mắt nhìn về phía tay Mạnh Đình, đốt ngón tay thon dài, không thể nói đặc biệt đẹp, nhưng lúc cầm hoa là đẹp nhất.

    “Hà Việt, anh cả đã ra đi của Hà Uyển.”

    Hà gia ở Hải thành không tính là đại tộc gì, nhưng coi là gia tộc vài chục năm nay có uy tín danh dự, sau khi thông gia với Yến gia, lại càng nước lên thuyền lên, đã trèo lên hàng ngũ hào môn.

    Nhưng mặc dù dựa vào nhân mạch của Yến gia, bên kia liên hệ với Yến gia cũng không nhiều, hai ông bà ngoại của Yến Tuy đều khỏe mạnh, nhưng chính là cháu ngoại ruột Yến Tuy kết hôn, bọn họ cũng chỉ tặng quà, quan hệ rất lãnh đạm.

    Vốn là Yến Tuy cho rằng bởi vì Hà Uyển, bây giờ nhìn lại là bởi vì Hà Việt, con trai lớn của Hà gia, người yêu chân chính của cha anh.

    Yến Mạn Gia cảm thấy là Hà Uyển bức chết Yến Vũ, Hà gia chưa từng không cảm thấy là Yến gia bức chết Hà Việt, nhưng Yến Vũ sống chết không rõ, bọn họ tiếp tục phẫn nộ, cũng chỉ có thể giận chó đánh mèo, chỉ là hai nhà quan hệ càng thêm lãnh đạm xa cách, mà Hà Uyển mua dây buộc mình cũng sớm không phải người Hà gia.

    Chương 42

    Yến Tránh Bác đem mọi chuyện sơ lược nói qua, cũng đem chuyện năm đó tái hiện lại một lần, Yến Vũ và Hà Việt là bạn học đại học, hai người đều thích vận động ngoài trời, sở thích hợp nhau, Yến gia không có thói quen ủy khuất con gái mình phải thông gia thương mại, Yến Vũ cũng không áp lực, hai người rất nhanh liền cùng một chỗ.

    Ông nội của Yến Tuy và gia chủ của Hạ gia là lão chiến hữu, lúc nói vui đã nói muốn đính ước chuyện hôn nhân của con gái, nhưng khi đó nói chính là Yến Vũ và Hà Việt còn đang trong bụng, sau đó ra đời cả hai đều là con trai, không lâu sau đó Hà Việt đi lạc, chuyện này liền không tiếp tục nhắc lại nữa.

    Hà gia sau đó lại có một đứa con trai một đứa con gái, coi như là an ủi nỗi đau mất con, Yến gia tổ chức yến hội, tự nhiên sẽ không thiếu thiệp mời Hà gia, Hà Uyển nhiều hơn cơ hội gặp gỡ Yến Vũ, không biết khi nào thì bắt đầu, bà liền thích Yến Vũ.

    Sau khi biết được Yến Vũ và Hà Việt ở chung một chỗ, một lần bà theo tới đại học của bọn họ, nói với Hà Việt rất nhiều lời giống thật mà là giả, thậm chí sau lưng cho người chèn ép gia đình bố mẹ nuôi của Hà Việt, Yến Vũ sau khi biết, trực tiếp ở trong bữa tiệc sinh nhật của lão thái thái cũng chính là bà nội của Yến Tuy, dẫn Hà Việt trở về.

    Một phen gà bay chó chạy, Hạ gia bị hủy mặt mũi tự nhiên khó chịu, nhưng lúc này Hà mẹ đột nhiên phát hiện một cái bớt sau tai Hà Việt, thì ra là Hà Việt chính là con trai lớn của bọn họ năm xưa đi lạc, đường tình cảm của Yến Vũ và Hà Việt mới có thể suôn sẻ hơn một chút.

    Nhưng Hà Uyển quả thực bị Hà gia làm hư rồi, cũng không biết bà làm như thế nào, lại thật sự khiến mình mang thai đứa con của Yến Vũ, lúc để cho mọi người biết, đứa nhỏ đã lớn 9 tháng, tùy thời có thể sinh hạ.

    Hà Việt đầu tiên là nhìn thấy cha nuôi bị ung thư qua đời, mẹ nuôi tự sát, lại bị em gái ruột và người yêu phản bội, ông đau lòng xuất ngoại, lúc leo núi gặp phải tuyết lở, tin tức truyền về, Yến Vũ lúc này giống như điên rồi, tới Hà gia muốn cùng Hà Uyển đồng quy vu tận.

    Hà Uyển vào bệnh viện, Yến Vũ ngồi máy bay xuất ngoại đi tìm người, nhưng mà chuyến bay ông ngồi tai nạn, một trước một sau, hai người tất cả đều hài cốt không còn, Hà Uyển sinh hạ đứa con của Yến Vũ, nhưng con trai của bà liền cứ như vậy không có cha.

    Hà gia và Yến gia trước sau mất con trai, quan hệ tốt năm xưa, tới đây cũng liền đoạn tuyệt.

    Hà Uyển sinh con mới hai ngày, liền lét lút ôm con quỳ gối trước nhà cũ Yến thị, nói đứa nhỏ không có cha, không thể tiếp tục không có mẹ, nói bà ta nguyện ý dùng quãng đời còn lại đền bù Yến gia, ngay cả gả cho người đã chết, thủ tiết cả đời, bà ta cũng nguyện ý.

    Hai vị lão nhân Yến gia có thể không để ý Hà Uyển, nhưng không thể không để ý Yến Tuy đứa con của Yến Vũ, lại có lẽ còn có suy tính khác, lão thái thái quyết định đáp ứng.

    Hà Uyển gả vào Yến gia, nhưng cũng chỉ gả cho một cái bài vị lạnh như băng, lão thái thái tự chăm sóc đứa nhỏ, cũng không cho phép Hà Uyển nhúng tay thêm vào.

    “Cha cháu từ nhỏ đã rất xác định tính hướng của mình, Hà Uyển không có nửa phần cơ hội, ta và Mạn Gia từng nghĩ, có khả năng nhất bà ta là thụ tinh nhân tạo,” Nếu nói Hà Uyển quá yêu Yến Vũ thật sự không giống, nhưng bà ta chính là như vậy không từ thủ đoạn nào muốn từ Hà Việt túm lấy Yến Vũ.

    Thù hận của bà ta chỉ có tự bà ta hiểu, giờ đây bà ta hận không được Yến Vũ, hận không được Hà Việt, bà ta chỉ có thể hận Yến gia, giận chó đánh mèo Yến Tuy, như thế bà ta mới có thể tiếp tục sống sót.

    Cuộc đời của bà ta thật đáng buồn, nhưng khó khiến người ta cảm thấy đáng thương.

    Yến Tránh Bác biết cũng coi như là toàn bộ rồi, nhưng cũng có vài chi tiết không cách nào hiểu nỗi, lấy hiểu biết của Yến Tuy với Hà Uyển, bà ta sẽ không có bản lĩnh như vậy, đem hai nhà đùa bỡn trong lòng bàn tay, sau lưng bà ta tất nhiên còn có người bày mưu tính kế cho bà.

    Bằng không lấy tính tình của bà, lúc xác định mang thai con của Yến Vũ, sao có thể nhịn tới lúc đứa nhỏ sắp sinh mới để lộ ra, bà ta nhất định sẽ ưỡn bụng đến trước mặt Hà Việt diễu võ dương oai, không nghi ngờ chút nào so với Yến Vũ, bà ta càng hận hơn chính là anh cả Hà Việt đột nhiên xuất hiện cướp đi tất cả của bà ta.

    Mục đích của người sau lưng Hà Uyển kia là cái gì? Yến gia, hoặc là không những thế.

    “Hà Việt……” Yến Tuy trầm ngâm một chút cái tên này, anh lại ngước mắt nhìn về phía Yến Tránh Bác, “Bác cả không cần lo lắng, Yến gia cháu sẽ trông coi, đây là ông nội bà nội dặn dò cháu, bất luận kẻ nào đều không cho phép động vào nó.”

    Yến Tránh Bác gật gật đầu, năm đó Yến thị gặp phải nguy cơ, bọn họ nhiều người đều nhìn thấy nhưng không ai đưa tay giúp, chưa chắc không có ý tứ vì Hà Uyển mà giận chó đánh mèo đến Yến Tuy, nhưng chảy trong thân thể Yến Tuy dù sao cũng là huyết mạch của Yến gia bọn họ, ông không lên tiếng chống chọi lại tất cả, lúc này mới có địa vị của ông hôm nay ở Yến Thị.

    “Yến Vũ nó…… Đoán chừng là không biết đối mặt với cháu như thế nào.” Lời của Yến Tránh Bác dừng một chút, liền cũng không nói được nữa. Vết nhơ của thế hệ trước chuyện này theo lý mà nói không nên liên lụy tới thế hệ sau, nhưng muốn làm được, thật sự vô cùng khó khăn.

    Yến Tuy từ nhỏ đã biết sự sinh ra của anh là không được mong đợi, anh không đạt được mục đích ban đầu của Hà Uyển, bà ta không thích anh, anh gián tiếp hại chết con trai của bốn lão nhân, anh trai của Yến Mạn gia, bọn họ mặc dù cố gắng khắc chế tâm tình của mình, nhưng cũng tại thời điểm không cẩn thận để lộ ra chút khác thường và giận chó đánh mèo.

    Anh là đứa nhỏ thụ tinh nhân tạo mà sinh ra, tựa hồ so với việc Hà Uyển mê gian Yến Vũ thì càng khiến anh có thể tiếp thu hơn một chút.

    “Cháu biết,” Yến Tuy nhàn nhạt trả lời, bọn họ liền bỏ qua cái đề tài này.

    Anh và Yến Tránh Bác lại hàn huyên vài chuyện khác, sau một tiếng, anh mang theo Mạnh Đình từ thư phòng của Yến Tránh Bác đi ra ngoài, đi vào trong khách phòng của bọn họ ở tạm một ngày.

    Cửa phòng vừa khép lại, Mạnh Đình đã đem Yến Tuy đặt ở trên cửa, lại dùng lực ôm lấy, mắt cậu chát chát, chóp mũi ửng đỏ, cậu cũng không biết cậu tại sao khổ sở, nhưng thật sự khổ sở.

    Mạnh Đình biết mình ăn nói vụng về, nhưng không biết sẽ ngốc đến loại trình độ này, cậu không biết nên nói lời gì để diễn đạt ý tứ của cậu, hồi lâu cậu mới lắp ba lắp bắp mà nói, “Mẹ không tốt, cha cũng không tốt, nhưng anh rất tốt.”

    Yến Tuy tựa vào trên cửa sửng sốt một lát, trên mặt hiện lên cười nhạt, đưa tay nhu nhu cái đầu lông xù bên gáy anh, “Anh biết.”

    Yến Tuy trong xương tủy có một sự quyết tâm đến tàn nhẫn, từ nhỏ đến lớn đều là như thế, chuyện của thế hệ trước đối với anh mà nói quả thật có ảnh hưởng, nhưng càng như thế, anh càng muốn cho bọn họ biết, sự ra đời của anh mặc dù không được mong đợi, nhưng anh cũng có thể sống tới rất tốt.

    Cái anh phải có, anh sẽ không nhường, trách nhiệm anh cần phải gánh vác, anh cũng sẽ không từ chối.

    Nhưng cái này cũng không biểu thị tâm tình của anh sẽ không chịu ảnh hưởng, anh biết không có tỉ mỉ kỹ càng như Yến Tránh Bác, có thể trước đây cũng điều tra qua không ít, mỗi lần biết nhiều hơn một chút, anh liền theo đó trầm mặc rất nhiều ngày.

    Nhưng giờ phút này được Mạnh Đình ôm thật chặt, loại trầm mặc mà anh không khắc chế được kia vẫn không đến, nhiệt khí từ chóp mũi Mạnh Đình thở ra phun trên cổ anh, vẫn luôn ấm tới tận đáy lòng anh.

    Anh giơ tay ôm lại người, nhẹ nhàng xoa gáy Mạnh Đình, “Đứa ngốc, anh cũng không khổ sở, em khổ sở cái gì.”

    “Em không biết.” Mạnh Đình thanh âm buồn buồn trả lời, Yến Tuy càng lãnh đạm, cậu nhìn lại càng khổ sở, tất nhiên đã trải qua không ít khổ sở, mới sẽ là phản ứng như bây giờ.

    Yến Tuy nghe vậy động tác khẽ vuốt gáy Mạnh Đình lại ôn nhu hơn hai phần, anh nói nhỏ, “Anh sẽ không để cho chúng ta gặp phải chuyện như vậy.”

    Yến Vũ và Hà Việt đi tới loại tình trạng này, sẽ không tất cả đều là trách nhiệm của người ngoài, hai người bọn họ hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút vấn đề, vết xe đổ, anh sẽ không để cho anh và Mạnh Đình cũng gặp phải tình cảnh như vậy.

    “Ừ.” Mạnh Đình trả lời, “Em cũng sẽ cố gắng cùng một chỗ với anh.”

    Cùng nhau bảo vệ tình cảm của bọn họ.

    “Được,” Yến Tuy đáp lời, khuôn mặt đột nhiên liền ấm áp, anh nghiêng đầu hôn hôn tóc Mạnh Đình, “Cảm ơn.”

    Mạnh Đình nghe vậy ngẩng đầu, hốc mắt ửng đỏ, nhưng trong mắt vẫn như cũ trong suốt, cậu hôn má Yến Tuy một chút, “Em đối tốt với anh, bên cạnh anh, bảo vệ anh, đây cũng là nên làm.”

    Bởi vì Yến Tuy cũng đối với cậu như vậy, cậu làm không được tốt như Yến Tuy, nhưng cậu sẽ tận sức nỗ lực lớn nhất mà làm. Đây cũng không phải là tận lực báo ân, mà là chân tâm cậu muốn đối với Yến Tuy như vậy, cậu thích anh a.

    “Cộc cộc cộc.”

    Yến Tuy còn chưa nói thêm cái gì, cửa sau lưng anh đã bị gõ.

    Anh đỡ Mạnh Đình dậy, chỉnh chỉnh tóc cậu, mới mang theo cậu thối lui 2 bước, rồi sau đó mở cửa ra.

    “Chuyện gì?”

    “Cháu…… cháu, cháu là Yến Thư Á, chú chính là em họ của cha cháu?” Gia chủ trẻ tuổi nhất của Yến gia, lại không nghĩ tới là bộ dáng như vậy, tuấn tú cao lớn, khá trẻ tuổi.

    Một thiếu niên đứng trước cửa phòng bọn họ thoạt nhìn tuổi không sai biệt lắm với Mạnh Đình, một đôi mắt nhìn chằm chằm Yến Tuy xoay tròn, “Chú xem ra rất trẻ a.”

    “Chuyện gì?” Yến Tuy lại hỏi một lần nữa, thanh âm rất lãnh đạm, hoàn toàn không có ôn nhu như vừa nãy đối với Mạnh Đình.

    Yến Thư Á tựa hồ không ngờ tới Yến Tuy sau khi biết thân phận của y, còn có thể đối với y lãnh đạm như vậy, ánh mắt y nhất thời trở nên sợ hãi, “Cha cháu mời chú tới sảnh uống trà, bảo cháu tới đây mời.” Kỳ thực là y chủ động yêu cầu tới đây.

    Yến Tuy cũng không có trả lời y, mà là xoay người nhìn về phía Mạnh Đình, “Em muốn đi không?”

    Mạnh Đình nhìn Yến Tuy một chút, lại nhìn Yến Thư Á một chút, sau đó lắc đầu, “Em muốn ngủ.”

    Trong mắt cậu không có nửa điểm buồn ngủ, trong thần sắc cũng nhìn không ra nửa phần “muốn”, cậu chính là không muốn Yến Tuy đi theo người kia, thái độ y nói chuyện với Yến Tuy, cậu không thích.

    Yến Tuy nghe vậy nhẹ nhàng gật đầu, “Anh ngủ cùng em.”

    Anh xoay người lại nhìn về phía Yến Thư Á, “Nói với Yến Mục, bọn ta sau khi ngủ dậy sẽ đi tìm hắn.”

    Yến Thư Á đối với Yến Tuy căn bản làm nũng không nổi, chỉ có thể nhạt nhẽo mà trả lời, “Vâng.”

    Sau đó Yến Tuy liền đóng cửa lại.

    Yến Tuy ôm Mạnh Đình đi tới giường, “Muốn ngủ?”

    Mạnh Đình lắc đầu một cái, nói thật, “Không muốn, em lừa cậu ấy.”

    Ngay sau đó cậu lại ôm lấy eo Yến Tuy, “Anh ôm em, em rất dễ dàng liền muốn ngủ.” Đây tuyệt đối là lời cực kỳ thật.

    Yến Tuy nghe vậy kéo người tới giường, hai người ngồi xuống, Yến Tuy liền áp Mạnh Đình nằm ngã ở trên giường, một tay ôm người, một tay vỗ sau lưng Mạnh Đình, thật sự là dỗ người ngủ.

    Mạnh Đình điều chỉnh tư thế của mình một chút, ôm lại Yến Tuy, không tiếp tục nói nữa, cứ như vậy lẳng lặng ôm nhau. Cậu cảm giác được tâm tình của Yến Tuy cũng không có bình phục, mặc dù vốn là anh cũng không có biểu hiện quá rõ, nhưng là không giống như vậy, cùng bình tĩnh chân chính là không giống nhau.

    Mạnh Đình một chút cũng không nói sai, Yến Tuy ôm cậu, lại là vỗ ôn nhu như vậy, mí mắt cậu dần dần liền nặng trĩu, cậu cọ cọ bên gáy Yến Tuy, không bao lâu liền thật sự ngủ thiếp đi.

    Yến Tuy thấp mâu nhìn người ngủ vù vù trong lồng ngực anh, khóe miệng khẽ câu lên, lộ ra nụ cười không cần miễn cưỡng, anh cũng nhắm mắt lại, vẫn chưa ngủ, nhưng loại cảm giác ôm người trong ngực để suy nghĩ cảm giác cùng ngày bình thường rất khác nhau, trong đầu vẫn như cũ rối loạn, nhưng tâm tình lại là ôn hòa.

    Mạnh Đình được Yến Tuy ôm ngủ gần hai tiếng mới tỉnh lại, cậu còn chưa mở mắt, tóc cậu đã bị nhu nhu.

    “Tỉnh?”

    “Ừ.” Mạnh Đình trả lời chậm rãi mở mắt, lại một lát cậu mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

    “Em ngủ thiếp đi.”

    Yến Tuy nghiêng người tới, hôn hôn môi Mạnh Đình, “Nhầm rồi, là anh dỗ em ngủ.”

    Mạnh Đình nghiêng nghiêng đầu, nghĩ không ra hai câu này có cái gì sai và đúng, nhưng cậu vẫn là ôm lại Yến Tuy, ở trên má anh hôn 2 cái, “Anh nói rất đúng.”

    Cậu nghĩ không hiểu, Yến Tuy liền đúng.

    “Đứng lên đi, chúng ta đi ăn cơm.”

    Yến Tuy tiếp tục nhu nhu tóc Mạnh Đình, chuyện anh phải suy nghĩ, có lẽ còn chưa hoàn toàn nghĩ thông suốt, nhưng đã không ảnh hưởng tới tâm tình và quyết sách của anh, càng không cần vì thế mà lãng phí thời gian tuần trăng mật quý giá của anh và Mạnh Đình.

    “Vâng.” Mạnh Đình gật đầu một cái, chính mình còn chưa có dùng sức đã bị Yến Tuy kéo lên, sau đó cậu liền được kéo tới phòng tắm, cậu còn chưa tìm được cốc nước, Yến Tuy liền rót nước xong cho cậu, cậu mới đặt cốc xuống, Yến Tuy đã vắt xong khăn lông.

    Mạnh Đình ngoan ngoãn nghiêng người, ngẩng mặt lên, Yến Tuy liền tiếp tục lau mặt cho cậu, ôn nhu tỉ mỉ, Yến Tuy đã đem tất cả ôn nhu của anh đều cho Mạnh Đình.

    Chuẩn bị cho Mạnh Đình xong, anh mới tự mình rửa mặt, Mạnh Đình cũng kịp đưa khăn mặt cho anh, cậu mặc dù cũng hy vọng có thể ngang hàng báo đáp cho Yến Tuy, nhưng ai bảo cậu bẩm sinh đã ngốc hơn người khác, thay vì thêm phiền, không bằng liền cứ giúp đỡ như vậy, như vậy cũng tốt.

    Buổi sáng hơn mười một giờ, uống trà là không cần thiết, Yến Mục cho người an bài, bọn họ ở bên bãi cỏ ăn cơm Tây, Yến Tránh Bác cũng không cùng ăn với bọn họ, ăn cơm chỉ có Yến Tuy Mạnh Đình, tiếp đó chính là Yến Mục và con trai hắn sắp nhận Yến Thư Á.

    Người giúp việc bưng bò bít tết lên, Yến Tuy liền bưng của Mạnh Đình tới trước mặt mình, anh trước tiên dùng dao nĩa xắt thành từng miếng, từng miếng nhỏ, mới lại bưng trở lại trước mặt cậu, “Rau cũng phải cùng ăn.”

    “Vâng,” Mạnh Đình gật gật đầu, sau đó dùng dĩa xiên một miếng thịt cho vào trong miệng ăn, cậu thích ăn thịt liền cũng không kiêng ăn thịt heo hay thịt bò, một miếng lại một miếng, tiếp đó Yến Tuy thêm vào mấy món khác, Mạnh Đình chỉ cần chuyên tâm lấp đầy cái bụng của mình là được rồi.

    “Tình cảm của chú thím nhìn thật là tốt.”

    Yến Thư Á tự mình ăn thỉnh thoảng ngó ngó bọn họ, sau đó nói như vậy.

    Lúc trước cửa Yến Tuy chặn, y chỉ nghe được thanh âm của Mạnh Đình, nhưng lại không biết “thím” có thể cưới Yến Tuy sẽ trẻ tuổi như vậy, nhìn cũng không lớn hơn y bao nhiêu a.

    Nhưng y đã từ chỗ Yến Mục biết, bọn họ tới nước F là hưởng tuần trăng mật.

    “Yến Tuy quan tâm như vậy, ta cũng lần đầu tiên biết.” Yến Mục nói xong cười cười, sau đó cũng gắp một cánh gà nướng cho Yến Thư Á. Hắn cho rằng Yến Thư Á nói như vậy, là hâm mộ Mạnh Đình ăn cơm có người chiếu cố.

    “Ta và Yến Tuy rất tốt.” Mới không phải nhìn.

    Mạnh Đình nuốt thịt xuống, trả lời câu này.

    Yến Tuy cầm khăn ăn lau khóe miệng Mạnh Đình một chút, sau đó lại khẳng định lời Mạnh Đình, “Đúng là rất tốt.”

    Mạnh Đình nghe vậy cười cười với Yến Tuy, “Anh cũng ăn.”

    “Ừ.” Yến Tuy trả lời, lại bưng con cua đại áp trong đĩa của anh mới gỡ xong cho Mạnh Đình.

    Một bữa cơm Tây ăn thời gian gần hai tiếng, Yến Tuy và Yến Mục thỉnh thoảng còn nói vài câu, Yến Thư Ái và Mạnh Đình ngoại trừ lúc trước nói lời kia căn bản không giao lưu, Mạnh Đình chuyên tâm ăn và nhìn Yến Tuy, Yến Thư Á là vừa ăn, vừa đánh giá cách ở chung giữa hai người Yến Tuy và Mạnh Đình.

    Bữa ăn chính ăn xong, bưng lên điểm tâm ngọt và trà chiều, Yến Mục mời Yến Tuy qua một bên nói chuyện, Yến Tuy nhìn Mạnh Đình còn đang bên trong phạm vi tầm mắt, anh nói với Mạnh Đình xong, liền đồng ý.

    Anh chưa hẳn sẽ đáp ứng yêu cầu của Yến Mục, nhưng không thể ngay cả cơ hội nói cũng không cho hắn.

    Bên này Mạnh Đình vẫn như cũ ăn điểm tâm ngọt, và ngước mắt nhìn Yến Tuy.

    “Thím với chú là quen biết thế nào?”

    Cái vấn đề này hình như có người đã hỏi cậu, Mạnh Đình ngừng lại, vẫn là lấy câu trả lời trước kia, “Thì là biết.”

    “Ông nội hình như không thể nào thích cháu, nếu như thím với chú có thể tiếp nhận cháu, ông nội cũng sẽ không có quá không để ý.” Thần sắc Yến Thư Á đột nhiên trở nên đáng thương, y nhìn Mạnh Đình lấy ra công phu làm nũng với cậu giống như với Yến Mục.

    Nhưng mà lời của Mạnh Đình vẫn như cũ rất giản lược, “Ta nghe Yến Tuy.”

    Yến Tuy ý kiến thế nào, cậu liền ý kiến như thế, huống chi cậu và người nơi này cũng không quen thuộc, cũng bao gồm Yến Thư Á này, sao có thể như vậy sẽ vì y đi nói chuyện chứ, cậu không có gì tổn thất, nhưng vạn nhất Yến Tuy có tổn thất thì sao.

    “Nếu như ông nội không thừa nhận cháu, cháu liền không thể tính là con của cha, cháu liền không có cha.

    Nói thật, bảo Yến Thư Á làm nũng giả đáng thương với một người tuổi không sai biệt lắm với mình, y là rất không vui, nhưng ai bảo người trước mắt bám vào Yến Tuy, trở thành một trong những người hết sức quan trọng trong chi bên của Yến thị chứ.

    Lúc Mạnh Đình và Yến Tuy ngủ, Yến Thư Á cũng thăm dò không ít tin tức, như thế liền cũng hiểu Yến Mục vì sao coi trọng Yến Tuy và Mạnh Đình đến như vậy.

    Mạnh Đình nhìn y, rất nghi ngờ hỏi, “Nhưng cái đó có liên quan gì với ta?”

    Cũng không phải là cậu không có cha, nha, đúng, cậu vốn là không có cha, cũng muốn cái gọi là cha.

    Yến Thư Á một hơi nghẹn ở trong cổ họng, ngọt ngào trên mặt cũng đều không thấy nữa, đôi mắt trợn tròn, cứ như vậy nhìn Mạnh Đình.

    Mạnh Đình nhìn y không nói chuyện với cậu, cậu liền cúi đầu lại xúc một miếng bánh ngọt ăn.

    “Sao thím như vậy…… không có lòng đồng cảm, không thiện lương như vậy!” Một chiêu này của Yến Thư Á cũng không phải là chưa từng thua thiệt, nhưng y cảm thấy “thím” ngơ ngơ ngốc ngốc này hẳn là phải dễ dàng nắm trong tay mới đúng a.

    Mạnh Đình nghe vậy ngừng lại, sau đó tán đồng gật gật đầu, “Cháu nói thế nào chính là thế đó đi, dù sao ta không cảm thấy cháu đáng thương.”

    Mấy câu nói cậu quăng vèo một cái ra, đem mấy cái Yến Thư Á đã nghĩ xong ở trong đầu tất cả đều chết từ trong trứng nước.

    Bên kia Yến Mục cũng nói chuyện này với Yến Tuy, nhưng so với thuyết pháp đáng thương cầu người của Yến Thư Á rõ ràng sáng tỏ hơn chút.

    Đơn giản mà nói, Yến Mục 18 năm trước lúc tới Hải Thành chơi, không cẩn thận ngủ với một người phụ nữ, nhân duyên ngắn ngủ, nhiều năm như vậy không để ở trong lòng, nhưng gần nửa năm qua, hắn mê muội một người phụ nữ, không phải nàng không cưới, nhưng tại thời khắc mấu chốt phát hiện người phụ nữ kia có một đứa con 17 tuổi.

    Tiếp xúc nhiều hơn, lại phát hiện đứa nhỏ 17 tuổi này bộ dáng thật giống với hắn, hắn cũng không nhớ tới người phụ nữ tình một đêm năm đó, nhưng người phụ nữ kia lại nhớ hắn, hai người huyên náo lỡ miệng nói hết ra.

    Hiện tại thời đại này muốn biết có phải con ruột hay không, còn không dễ dàng sao? Ba ngày sau bệnh viện liền cho ra kết quả.

    Yến Mục vậy mà tại thời điểm hắn không biết, liền có một đứa con 17 tuổi, loại cảm giác này khá kỳ diệu, hơn nữa hắn đối với người phụ nữ kia quả thực nghiêm túc hơn các tình nhân đã từng qua lại khác, Yến Thư Á lại rất thích hắn.

    Quyết định nhận mẹ con bọn họ trở về của hắn cũng càng kiên quyết hơn, hắn vốn cho rằng Yến Tránh Bác thúc dục hắn kết hôn hơn mười năm sẽ không có ý kiến, nhưng ông mới thấy qua hai mẹ con một lần, liền nói với Yến Mục, ông không đồng ý.

    “Lâm Đạt rất tốt, tự cường tự lập, những năm này một mình nuôi con lớn lên, chịu rất nhiều khổ, anh muốn hảo hảo bù đáp lại cho mẹ con bọn họ, nhưng lão gia tử chính là không đồng ý.”

    Yến Tuy nghe hắn nói xong, cũng không lập tức tỏ thái độ, ánh mắt anh quét tới nhìn thấy Mạnh Đình cũng nhìn anh, khuôn mặt anh ấm hơn một chút, rồi sau đó lại là suy nghĩ một chút, anh mới tiếp lời của Yến Mục.

    “Bác cả không phải bất mãn với chị ấy, mà là con nối dõi của anh liên quan tới quyền thừa kế tương lai, bác ấy nhất định phải suy nghĩ cẩn thận.”

    Góc độ suy nghĩ sự tình của một gia chủ, khác với gia trưởng bình thường, người đó phải có trách nhiệm với cả gia tộc và những người phụ thuộc vào gia tộc đó.

    “Con của Yến Nhai thật sự không tệ, nhưng Thư Á cũng không kém, nó chỉ là vẫn luôn không có cơ hội được giáo dục tốt…… Lão gia tử quá thiên vị rồi.”

    Lòng người luôn có thiên vị, Yến Tránh Bác thiên vị cháu trai lớn Yến Minh Á của ông, Yến Mục lại thiên vị con trai Yến Thư Á của hắn.

    Ánh mắt Yến Tuy vẫn như cũ không rời Mạnh Đình, tiếp tục trả lời Yến Mục, “Kỳ thực anh thật sự muốn nhận con về, cũng không khó khăn, chỉ cần anh nói với bác, Yến Thư Á tự động vứt bỏ quyền thừa kế, bác sẽ không tiếp tục gây khó dễ.”

    Lời của Yến Tuy vừa ra, Yến Mục liền trầm mặc, hắn như thế nào không nghĩ tới, nhưng hắn tìm tới Yến Tuy chính là không muốn Yến Thư Á mất đi quyền thừa kế của Yến thị ở nước F, nhưng từ trong hai câu nói này, hắn cũng cảm giác ra được thái độ của Yến Tuy, anh cũng không coi trọng Yến Thư Á.

    Đúng vậy, một đứa nhỏ chưa bao giờ được giáo dục tinh anh chính quy, cùng một đứa nhỏ đi theo bên cạnh Yến Tránh Bác xem như bồi dưỡng người thừa kế đời sau, trước khi không biết Yến Thư Á, hắn cũng cảm thấy đứa cháu kia không tệ.

    “Anh muốn cho Yến Thư Á tốt nhất, nhưng cũng cần suy nghĩ một chút nó có thích hợp hay không,” Từ góc độ của anh mà nói, cũng cảm thấy Yến Minh Á thích hợp hơn Yến Thư Á, anh trầm ngâm lại thêm một câu.

    “Anh cảm thấy đối với Yến Thư Á không công bằng, nhưng anh đột nhiên mang về một đứa con, đối với Minh Á làm người thừa kế mười tám năm công bằng như thế nào?”

    Một người thừa kế gia chủ phù hợp kỳ vọng của mọi người cũng không dễ làm, Yến Minh Á vì thế tất nhiên bỏ ra rất nhiều, nhưng Yến Mục mang về một đứa con rõ ràng muốn tranh giành quyền thừa kế với hắn, chẳng phải là nói cho hắn biết, tất cả những gì hắn đã trả giá có thể liền dã tràng xe cát.

    Đứa nhỏ tâm tính không tốt một chút, không biết còn làm ra chuyện gì.

    Từ góc độ của Yến Tránh Bác mà nói, đề phòng trong gia tộc phân tranh đấu đá cũng là ông nhất định phải suy nghĩ.

    Yến Mục nghĩ quá đương nhiên rồi.

    “Nhưng Thư Á là con của anh, những thứ này chính là nó hẳn phải được.”

    Yến Mục theo ánh mắt Yến Tuy nhìn tới, hắn nhìn về phía Yến Thư Á, ánh mắt nhu hòa chút, “Yến Tuy, anh chưa từng cầu xin em, anh chỉ muốn em thương lượng một chút với lão gia tử, cho Thư Á và Minh Á một cơ hội cạnh tranh công bằng.”

    Kỳ thực dù cho là Yến Thư Á không thể kế thừa gia chủ, nên cấp chi lớn những gì Yến Tránh Bấc cũng không keo kiệt, nhưng bọn họ đột nhiên liền chấp nhất vị trí gia chủ như vậy, Yến Tuy năm đó là có mục đích của riêng anh, Yến Mục và Yến Thư Á anh liền không biết.

    Yến Tuy nghe vậy chuyển hướng sang Yến Mục, mâu quang ý vị không rõ, lại ngừng lại, anh đột nhiên cười cười.

    “Không cần em nói, anh nói với bác cả như vậy, bác ấy cũng sẽ đồng ý.”

    Rất hiển nhiên, đây cũng không phải là quyết định ban đầu của Yến Mục, mà là thỏa hiệp sau khi hắn cùng Yến Thư Á và mẹ của Yến Thư Á ba người thương lượng, bọn họ tin con của bọn họ Yến Thư Á có thể làm được. Mà Yến Tránh Bác và Yến Tuy, đều càng tin tưởng Yến Minh Á chống lại được thử thách như vậy.

    Nếu như hắn ngay cả Yến Thư Á cũng không sánh bằng, vậy bản thân hắn cũng không đủ tư cách tiếp tục vượt qua bậc cha chú của hắn, trở thành gia chủ Yến thị ở nước F đời sau.

    Yến Mục cân nhắc lời Yến Tuy một chút, rồi sau đó gật gật đầu, Yến Tuy đúng là thông minh tài giỏi nhất trong đồng lứa bọn họ, cậu ấy nói như vậy, cha hắn căn bản cũng chính là cái ý nghĩ này.

    “Bọn em ở đây tiếp tục chơi, anh trước tiên xin lỗi không tiếp được.”

    Yến Tuy gật gật đầu, nhìn theo hắn rời đi, sau đó quay người lại, đi về phía Mạnh Đình.

    Yến Thư Á bộ dáng thở phì phò, nhận ra Yến Tuy đi tới, y liền trở nên dịu dàng một chút.

    “Thím hình như không thích cháu.”

    Lời này của y thay vì nói cùng Mạnh Đình, còn không bằng biến tướng cáo trạng với Yến Tuy.

    Bất quá Mạnh Đình nghe không quá hiểu, cậu vẫn như cũ thành thực gật gật đầu, “Ta là không thích cháu.”

    Cậu ta chỉ thích Yến Tuy, như thế nào có thể thích cậu ta.

    Cậu ngẩng đầu nhìn về phía Yến Tuy, kéo tay anh lại, lần nữa xác định nói, “Em không thích cậu ấy.”

    “Không thích thì không thích, buổi tối chúng ta đi sớm một chút,” Ánh mắt Yến Tuy một chút cũng không rơi vào trên người Yến Thư Á, anh ngồi bên cạnh Mạnh Đình, cầm tay cậu, kéo tới trên chân mình, sau đó nắm trong lòng bàn tay thưởng thức.

    “Ăn no chưa?” Yến Tuy nói nhìn thoáng qua cái đĩa bị Mạnh Đình ăn tới nhẵn bóng, cũng thật là dễ nuôi, chua ngọt đắng…… không, ngoại trừ quá cay, những cái khác đều ăn.

    Mạnh Đình gật gật đầu, “Đã sớm no rồi, chính là nhàn rỗi nhàm chán, thuận tiện ăn.”

    Yến Thư Á bị bơ sắc mặt lại đen thêm một phần, nhàn rỗi nhàm chán? Vừa nãy là y bồi Mạnh Đình, vậy không phải nói y nhàm chán?

    “Hải Thành chơi vui không? Mẹ cháu cũng là người nước Hạ, bà ấy và cha cháu lần đầu gặp nhau ở Hải Thành, bản thân cháu lại chưa từng tới.”

    Yến Thư Á thoáng điều chỉnh, lại chen vào nói, bình thường y cũng không phải không có mắt nhìn như vậy, chỉ là hôm nay y thật sự bị Mạnh Đình chọc tức, còn có chính là y đối với Yến Tuy rất hiếu kỳ, một người có thể ngồi ngang hàng với Yến Tránh Bác, không, là người có thể chi phối ý kiến của ông.

    Còn trẻ tuổi như vậy, đẹp như vậy, so với những người y đã từng gặp ưu tú hơn, cũng uy nghiêm hơn.

    Mạnh Đình nắm chặt tay Yến Tuy, cau mày nghiêng mặt đi, thanh âm cũng lạnh chút, “Cha mẹ cháu đều biết Hải Thành, cháu sao không hỏi bọn họ?”

    “Cháu quá kỳ quái!”

    Nếu như không phải Yến Thư Á vai vế thấp hơn Yến Tuy, gọi bọn họ là chú và thím, cậu đều muốn nghi ngờ y cũng mơ ước Yến Tuy của cậu.

    Yến Tuy vẫn như cũ không nhìn Yến Thư Á, anh giơ tay vuốt vuốt tóc Mạnh Đình, “Chúng ta trở về phòng.”

    Mạnh Đình quay đầu lại nhìn về phía Yến Tuy, gật gật đầu, “Vâng,”

    Lúc trước Yến Thư Á là trơ mắt nhìn Yến Tuy đóng cửa lại, bây giờ là trơ mắt nhìn Yến Tuy mang người đi.

    “Chú thím cái gì…… Yến thị ở nước F và Yến thị ở Hải Thành đã sớm quá ba đời rồi.”

    Cho nên y chính là coi trọng “chú” Yến Tuy này cũng không có cái gì kỳ quái, trong quý tộc nước F còn từng có anh em ruột kết hôn đấy.

    Yến Thư Á nói thầm sau đó nhận được một cú điện thoại, “Mẹ, cha đi tìm ông nội, dạ tiệc sẽ không có vấn đề.”

    Yến Thư Á lúc nói chuyện điện thoại với người khác, cũng không có dịu dàng gì cả, khá lãnh tĩnh, ngón tay y gõ trên bàn, sau đó cười nói, “Ngài lập tức chính là phu nhân của đích tôn của Yến gia, đây là ngài nên được……”

    Yến Tuy nói về phòng cũng không thật sự trở về phòng, anh đã tới nơi này mấy lần, đường đi coi như quen thuộc, anh mang theo Mạnh Đình tới trong hoa viên bên kia đi dạo một chút.

    “Bọn em vừa nãy nói cái gì?”

    Anh vừa nãy nhìn từ xa, có thể đều nhìn thấy Mạnh Đình làm cái gì, nói cái gì với Yến Thư Á lại không cách nào biết được.

    Nói tới anh và Mạnh Đình kém gần 10 tuổi, nhìn cậu và người cùng tuổi ngồi cùng một chỗ, anh đột nhiên lại có chút lo lắng không giải thích được, anh sợ có một ngày Mạnh Đình ghét bỏ anh già.

    Tay Mạnh Đình nắm Yến Tuy nắm tới rất chặt, lời này của anh vừa hỏi, một tay khác của cậu cũng túm tới, sau đó cậu lên thuật lại đối thoại của cậu và Yến Thư Á một lần.

    Nói xong, cậu còn tổng kết cho biểu hiện của mình một câu, “Em là không có lòng đồng cảm, cũng không thiện lương.”

    Cậu hoàn toàn không cảm giác ra được Yến Thư Á đáng thương chỗ nào, loại lòng đồng cảm này, cậu có lẽ trời sinh đã thiếu hụt đi. Thiện lương…… Vậy hẳn là cũng không có, cậu thường xuyên đánh nhau với người khác.

    Yến Tuy dừng bước lại, nhìn về phía Mạnh Đình, kéo người tới trong ngực, không để cho cậu nói ra câu anh có thể đoán ra được kia.

    “Em như vậy, anh cảm thấy tốt, anh thích.”

    Mạnh Đình trời sinh thiếu sót một vài thứ, nhưng lại có trực giác cao hơn người bình thường sẽ có, mặc dù không phải vạn năng, có vài lúc, cũng có thể bảo vệ bản thân cậu, cái này rất tốt.

    Mạnh Đình nghe vậy dựa tới trong ngực Yến Tuy, khuôn mặt mang theo nụ cười, cậu nói, “Em biết.”

    Cậu tổng kết với Yến Tuy như vậy, cũng không cảm thấy mất hứng, dù sao cậu chính là như vậy.

    Hai người bọn họ ở trong vườn hoa ôm nhau, đương nhiên đưa tới một vài cái liếc mắt của người giúp việc đi ngang qua, nhưng Yến Tuy không thèm để ý, Mạnh Đình được Yến Tuy mang theo đã trải qua hôn môi rung động lòng người mấy hôm trước, những ánh mắt này cậu cũng có thể không đếm xỉa.

    Dạ tiệc tiến hành, rất nhiều nhân sĩ ở phòng khách nước F đều tới Yến trạch, đèn đuốc sáng trưng, làn gió thơm từng trận, tiếng cười cởi mở, thỉnh thoảng vang lên ở góc phòng khách.

    Yến Mục bên tay trái là Yến Thư Á lễ phục màu trắng, tay phải của hắn dắt một phu nhân thanh lệ gợi cảm, ba người này đứng chung một chỗ hiển nhiên chính là người một nhà.

    Yến Mục trước tiên giới thiệu khác khứa với hai vị bên người hắn, người tới ít nhiều gì sẽ khen ngợi hai câu, chúc mừng một chút.

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình 7h mới tới, còn là cùng đi với Yến Tránh Bác Yến Minh Á.

    Bọn họ trước tiên là được Yến Tránh Bác mời đi ăn cơm tối, lại ngồi tán gẫu trong chốc lát, chờ Yến Minh Á tới, lúc này bốn người mới cùng nhau tới đây.

    Yến Minh Á tròn 18 tuổi đã học đại học năm 3, việc học của hắn bình thường rất bận rộn, hôm nay cũng là từ trường học tranh thủ trở về.

    Từ trên tướng mạo nói, Yến Minh Á không đẹp như Yến Thư Á, nhưng ổn trọng và quý khí trên người, lại là Yến Thư Á trong khoảng thời gian ngắn không có được, hắn được Yến Tránh Bác và Yến Tuy mang theo cùng nhau xuất hiện, kỳ thực đã nói rõ thái độ của hai người bọn họ.

    Sắc mặt Yến Mục hơi có chút khó coi, nhưng Yến Tránh Bác và Yến Tuy đồng thời xuất hiện, đã coi là hoàn thành chuyện bọn họ đáp ứng hắn, Yến Thư Á được Yến gia thừa nhận, nhưng khả năng người thừa kế gia chủ bị thay đổi cực nhỏ.

    “Cha, Yến Tuy, Mạnh Đình, Thư Á các người gặp rồi, đây là Lâm Đạt.”

    Yến Mục tận lực hòa hoãn thần sắc, giới thiệu cho bọn Yến Tuy người phụ nữ thanh lệ bên người hắn.

    “Đây là Yến Tuy và Mạnh Đình, là gia chủ và gia chủ phu nhân của bổn gia Yến thị chúng ta.”

    Yến Mục nói xong lại tiếp tục giới thiệu cho Lâm Đạt Yến Tuy và Mạnh Đình.

    “Chào mọi người,” Cô ta nhẹ nhàng cười, khéo léo mà đẹp mắt, Yến Thư Á rất giống cô ta, một cái là có thể nhìn ra là con của cô ta.

    “Xin chào,” Mạnh Đình đối với trường hợp như thế này căn bản thích ứng, chào ai trước sau, cậu nói đặc biệt có thứ tự, ngược lại vẻ do dự trong mắt Yến Tuy chợt lóe lên, dừng một chút, anh mới gật đầu coi như là đáp lại.

    “Minh Á, cháu cũng tới.”

    Yến Mục nói với Yến Minh Á, trong lòng ít nhiều có chút cảm xúc, mấy tháng trước, hắn vẫn là rất thích đứa cháu này, hồi bé hắn cũng thường xuyên dẫn nó đi chơi, tình cảm của hai người so với cha con ruột thịt Yến Minh Á và Yến Nhai còn tốt hơn.

    Nhưng hắn nhận Yến Thư Á về, kể từ sau đó chỉ sợ không còn như trước nữa.

    “Bác trai, bác gái, Thư Á.”

    Yến Minh Á biểu hiện tới coi như có phong độ, trên mặt cũng không có tâm tình dư thừa biểu hiện ra.

    “Ông nội, chú, thím, còn có anh cả, con là Thư Á.”

    Yến Thư Á ở đây nhỏ tuổi nhất, thân phận cũng nhỏ nhất, đương nhiên là y nói chuyện cuối cùng, bất quá y miệng ngọt, ngay cả đối với Yến Minh Á, y cũng mang theo cỗ dáng vẻ thân mật, bất quá ánh mắt chống lại Mạnh Đình, thần sắc của y rõ ràng cứng ngắc một chút.

    Thật sự là Mạnh Đình không theo nguyên tắc mà cư xử, y có chút đỡ không được.

    Mà y, Mạnh Đình, Yến Minh Á ba người tuổi ngang nhau, đứng chung một chỗ như vậy, Mạnh Đình thắng ở dung mạo, Yến Minh Á thắng ở khí chất, Yến Thư Á liền thoáng lộ ra vẻ bình thường một chút.

    Yến Minh Á cười cười, Yến Tuy bất động như núi, Mạnh Đình chỉ nhìn, cuối cùng vẫn là Yến Tránh Bác mở miệng.

    “Trở về là tốt rồi, sau này hảo hảo học tập.”

    Nhận về, chung quy vẫn là người của Yến gia, coi như so ra kém Minh Á, ông làm trưởng bối cũng hi vọng con cháu hậu bối có thể tiến bộ.

    Một lát người giúp việc tới thông báo, lại có khách đến.

    Yến Tránh Bác mở miệng, “Đi đi.”

    Yến Mục mang theo Lâm Đạt và Yến Thư Á rời đi, đi tiếp đãi khách mới tới.

    Yến Tránh Bác cũng có bạn cũ của ông phải chào hỏi, liền bảo Yến Minh Á chịu trách nhiệm tiếp đãi Yến Tuy và Mạnh Đình.

    Ba người tìm chỗ vắng vẻ ngồi xuống, Yến Minh Á đột nhiên liền có chút trầm mặc, bất quá trầm mặc của hắn có thể khiến người hiểu, 18 tuổi lại trưởng thành sớm cũng nói không hề lớn, vẫn luôn cho rằng mọi thứ đương nhiên, đột nhiên liền không tiếp tục đương nhiên nữa, hắn không thể nào không nghĩ nhiều.

    Yến Tuy đưa tay vỗ vỗ vai hắn, “Nghĩ quá nhiều cũng vô dụng, chỉ có cháu cường đại, mới có thể do cháu tới lựa chọn.”

    “Huống chi, tắc ông thất mã (*) không biết là phúc hay họa……” Yến Minh Á không giống anh, trở thành gia chủ cũng không phải là lựa chọn duy nhất của hắn, có lẽ từ nay về sau liền là một khoảng trời trống trải rồi đó.

    ((*) tắc ông thất mã kể về một ông già ở vùng biên giới bị mất ngựa, mọi người đến an ủi ông, ông bảo rằng: “làm sao biết đó không phải là cái phúc?”. Ít lâu sau, con ngựa của ông quay trở về kéo thêm một con ngựa nữa. Mọi người đến chúc mừng, ông bảo biết đâu đó lại là hoạ. Quả vậy, con trai ông vì cưỡi tuấn mã bị ngã què chân. Mọi người đến an ủi, ông bảo không chừng thế lại là phúc. Chẳng bao lâu, có giặc, trai tráng phải ra trận, riêng con ông vì tàn tật được ở nhà sống sót. Đây là câu thành ngữ dùng để an ủi người đang gặp khó khăn. Phúc hay hoạ không thể nhìn vào bề mặt sự việc. Cũng có nghĩa khuyên răn mọi người làm việc cần thuận theo tự nhiên, thành công không đắc ý, thất bại không bi quan.)

    Lời này của Yến Tuy tuyệt đối là lời nói xuất phát từ đáy lòng, nhưng Yến Minh Á có thể nghe vào hay không, vẫn là phải nhìn bản thân hắn.

    Chương 43

    Yến Minh Á nghe vậy lại trầm mặc một lúc lâu, hắn mới ngẩng đầu nhìn Yến Tuy, “Cảm ơn ngài.”

    Ánh mắt khẽ dời, hắn lại nhìn về phía Mạnh Đình, “Còn có thím nhỏ.”

    “Ta sinh tháng 1, hẳn là lớn hơn cháu, ta không nhỏ.”

    Trong tư liệu Yến Tuy đưa cho cậu nói, cậu là sinh vào tháng 1, mặc dù không có ngày xác định, nhưng Yến Minh Á khả năng không nhiều có thể lớn hơn cậu.

    Nhưng Yến Minh Á đột nhiên cười cười, “Cháu sinh vào Nguyên Đán.”

    Mạnh Đình nghe vậy ngẩn người, “A, vậy có thể thật sự lớn hơn ta.”

    “Thím nhỏ thì thím nhỏ đi.” Chân Hàm Cố Lãng bọn họ còn thường xuyên gọi cậu là chị dâu nhỏ đấy thôi.

    Mạnh Đình tiếp nhận tới đặc biệt nhanh, khiến Yến Tuy và Yến Minh Á cũng nhịn không được cười cười, Yến Tuy xiên một miếng trái cây, đưa tới khóe miệng Mạnh Đình, cậu liếc nhìn liền cắn, sau đó nghiêng đầu hướng về phía Yến Tuy cười.

    Yến Minh Á nhìn bọn họ hỗ động đuôi lông mày gạt gạt, nụ cười hướng về phía Yến Tuy nhiều hơn chút hâm mộ và chúc phúc.

    So với Yến Mục hắn cùng Yến Tuy còn muốn quen thuộc hơn chút, nói chính xác hơn, hắn là nghe câu chuyện Yến Tuy mà lớn lên, thậm chí cho tới bây giờ Yến Tuy đều là mục tiêu cố gắng của hắn, khi còn bé hắn còn từng cùng Chân Hàm cùng nhau trở về Hải Thành ở.

    Yến Tuy đối với hắn mà nói chính là thần tượng tinh thần, cực kỳ sùng bái, cho nên có vài lời những người khác nói với hắn chưa chắc đã hữu dụng, nhưng Yến Tuy nói với hắn chính là không giống như vậy.

    “Thím nhỏ cảm thấy nơi này thế nào?” Yến Minh Á nhìn Mạnh Đình nuốt miếng trái cây xuống, mới lại mở miệng hỏi.

    Mạnh Đình nghe vậy ánh mắt hướng bốn phía đánh giá một vòng, sau đó lại nghiêng đầu nhìn Yến Tuy một chút, ánh mắt rơi lại vào trên người Yến Minh Á, cậu nghiêm túc trả lời, “Đồ ăn rất ngon, nhưng con người thì khó mà nói, toàn nói mấy lời khiến người ta nghe không hiểu.”

    Yến Minh Á nghe vậy nghiêng tai nghe qua, ngôn ngữ của nước Hạ có, nhưng mà nói của nước F nhiều hơn, nhưng mấy đề tài đó thủy chung xoay quanh trên mấy cái bát quái, bất kể Mạnh Đình có biết tiếng nước F hay không, hắn đều là nghe không hiểu, lời này không có sai.

    Nhưng Yến Minh Á vẫn cảm thấy Mạnh Đình nói mang theo chút mùi vị “Cả thế gian đều mù chỉ mình ta rõ ràng”, quả nhiên, người có thể được Yến Tuy thích, cũng rất khác biệt, là đại trí giả ngu đây mà.

    Mạnh Đình không ngờ tới một câu nói thật của cậu, liền có thể khiến độ hảo cảm của Yến Minh Á đối với cậu, tăng lên tới trình độ cơ hồ ngang hàng với Yến Tuy, ngược lại Yến Tuy ở một bên nhìn thần sắc của hai người, không nhịn được lại cười cười.

    Ba người câu được câu mất nói chuyện, ăn vài thứ, thời gian cũng coi là trôi qua nhanh.

    Khách khứa căn bản đến hết, Yến Thư Á đi theo gặp vài người, rốt cuộc có được thời gian tự do, ánh mắt y xoay một vòng, rốt cục nhìn thấy 3 người ở trong góc vừa nói vừa cười, nhưng y vẫn không thể đi tới, trước hết bị bạn học của hắn tới dạ tiệc gọi lại.

    Cước bộ của hắn dừng một chút, liền đi về phía mấy bạn học kia, được mọi người vây vào giữa, mấy bạn học đã từng khinh thường còn muốn chèn ép y kia, lúc này đều cực lực nói mấy lời hay với y, loại cảm giác này lâng lâng, rất dễ dàng khiến con người ta trầm mê.

    Đột nhiên đám người kia vây quanh Yến Thư Á đi về phía Yến Tuy Mạnh Đình.

    “Mọi người đang nói chuyện gì thế? Sao không đi khiêu vũ?” Yến Thư Á nhẹ nhàng tựa vào bên cạnh ghế salon, ánh mắt quét qua một vòng ba người Mạnh Đình, cuối cùng rơi vào trên người Yến Minh Á, “Anh cả sao không mời thím đi khiêu vũ, vũ hội nhà chúng ta vẫn là rất thú vị.”

    Mạnh Đình lúc Yến Thư Á đi tới, liền tự giác nhích tới gần Yến Tuy hơn chút, cậu có thể cảm giác được Yến Thư Á này vẫn luôn muốn khiến Yến Tuy chú ý, mặc dù không cảm giác ra y có bao nhiêu thích Yến Tuy.

    Yến Minh Á nghe vậy thần sắc lạnh lùng, mặc dù vai vế kém, nhưng tuổi của hắn và Mạnh Đình tương đương, cũng nên tránh hiềm nghi, sao có thể sẽ làm ra loại chuyện khiến Yến Tuy không thích.

    Nhưng thần sắc của Yến Thư Á khá chân thành, thoạt nhìn y tựa hồ là thật sự cảm thấy hắn mời Mạnh Đình khiêu vũ không thành vấn đề.

    Ừm…… Đứa em trai này của hắn tuổi nhỏ, nhưng công phu giả bộ khá cao.

    Yến Minh Á rõ ràng là không có ý định để ý tới lời của Yến Thư Á, nhưng lúc này, trong đám người vây quanh Yến Thư Á, đột nhiên đi ra một bạn học người da trắng tây trang màu đỏ rượu, gã đi tới hai bước, khẽ khom người nói: “Chàng trai xinh đẹp, tôi có thể mời cậu khiêu vũ không?”

    Gã nói xong ngước mắt ném cho Mạnh Đình một cái mị nhãn sáng loáng, khuôn mặt coi như không tệ, nhưng vẻ mặt hơi buồn nôn.

    “Không……”

    Lời của Mạnh Đình vẫn chưa hoàn toàn nói ra, sau lưng người da trắng kia bị người đẩy, trực tiếp liền đánh về phía Mạnh Đình, nụ cười trên mặt gã phóng đại, tựa hồ muốn cứ như vậy mà ôm hôn.

    Chân Mạnh Đình mới hơi hơi nâng lên liền thu lại, bởi vì Yến Tuy bên người cậu đã động thủ…… Không, là động cước.

    Đế giày của Yến Tuy trực tiếp đóng dấu vào trên mặt gã, không chỉ đế lại một cái dấu chân đen sì, còn đá người lăn trở lại, ngay cả mấy người phía sau gã cũng gặp xui xẻo, một hầu rượu đi ngang qua, 8 ly rượu đỏ trên đĩa toàn bộ bị đá bay.

    Yến Thư Á mặc dù là người không bị liên lụy ngã xuống đất, nhưng tây trang màu trắng của y vẩy đầy rượu rồi, toàn bộ hỏng bét.

    Tiếng kinh hãi tiếng chửi rủa chồng lên nhau, tình cảnh có chút không khống chế được, nhưng trên ghế salon phía trước đám lộn xộn ở nơi này, có ba người tư thế không đổi, chỉ ánh mắt lạnh lùng nhìn.

    Tay Yến Tuy kéo eo Mạnh Đình qua, sắc mặt đen thui, vừa nãy tên da trắng kia rõ ràng chính là muốn dính Mạnh Đình nên mới tùy tiện tới, mà Yến Thư Á cũng nên phụ trách việc này, y lại nhìn tên hầu rượu mà tức đến nổ phổi, hoàn toàn không chú ý tới sắc mặt của Yến Tuy và Yến Minh Á.

    Rượu đỏ đỏ tới trên áo trắng, bộ quần áo này của y gần như là bị phá hủy, mà nghiêm trọng hơn chính là, kết quả của tình cảnh này, quá mất thể diện.

    “A Mộc đi xuống, sau đó để chú Trần dẫn người tới đây.”

    Yến Minh Á đứng lên, giơ tay bảo hầu rượu đi xuống.

    Trần Mộc gật gật đầu, không tiếp tục nhìn Yến Thư Á, xoay người rời đi, tiếp đó không lâu vốn là chú Trần chú ý tới động tĩnh bên này liền dẫn theo mấy người đi tới.

    “Người tới là khách, tới Yến gia, chính là khách của Yến gia. Nhưng nếu như khách không biết kiềm chế, nơi này cũng không phải chỗ các người có thể vào!” Lúc Yến Minh Á nói những lời này, ánh mắt hướng về phía chú Trần, hoàn toàn không nhìn Yến Thư Á tức đến nổ phổi ở trong mắt.

    Hắn điểm này quả thực rất có chân truyền của Yến Tuy, lãnh đạm lại không coi ai ra gì, bất quá bọn họ là có tư cách không coi ai ra gì, cùng loại không coi ai ra gì tự cao tự đại hoàn toàn khác nhau.

    “Chú Trần, mời bọn họ ra ngoài. Từ nay về sau không cho phép tới cửa.”

    “Yến Minh Á, anh dám! Bọn họ đều là khách của tôi!” Yến Thư Á cũng chẳng quan tâm đến chuyện lễ phục bị bẩn, Yến Minh Á không nhìn y, y liền tự mình đứng phía trước người của hắn, sắc mặt y đen thui, cũng không tiếp tục vẻ thân mật lúc trước nữa.

    Nhưng Yến Minh Á vẫn như cũ không nhìn y, ánh mắt hắn quét qua lại trở lại trên người Yến Tuy và Mạnh Đình.

    “Thím nhỏ bị dọa sợ?” Nếu như Mạnh Đình bị doạ sợ, cũng không phải là mời người ra ngoài đơn giản như vậy!

    Mạnh Đình lắc lắc đầu, sau đó nghiêng đầu nhìn Yến Tuy, “Nơi này chơi không vui, chúng ta sớm một chút đi thôi.” Cậu mặc dù không bị dọa sợ, nhưng có chút chán ghét.

    “Được,” Yến Tuy gật đầu với Mạnh Đình, sau đó lại nghiêng đầu nhìn về phía Yến Minh Á, nhẹ nhàng gật đầu, rồi sau đó ôm lấy người liền cứ như vậy rời đi.

    Yến Minh Á vội vàng đuổi theo tiễn, “Hôm nay bị quấy nhiễu hứng thú, Minh Á cũng có lỗi, thím nhỏ đừng bởi vì vậy mà không thích nước F.”

    Mạnh Đình nghe vậy quay đầu lại nhìn hắn, lại lắc lắc đầu, “Ta thích trang viên Tường Vi, lần sau ta và Yến Tuy, mời cháu tới làm khách.”

    Yến Minh Á ngừng lại một chút, trên mặt lộ ra chút mỉm cười, lo lắng trong lòng thoáng hạ xuống, “Được, cháu nhớ lời của thím nhỏ, tới lúc đó ngài không mời, tự mình cháu cũng sẽ tìm tới.”

    Giữa lúc bọn họ nói chuyện, chú Trần đã mang theo bảo tiêu mời bạn học của Yến Thư Á đi ra ngoài rồi, cá biệt không muốn đi, còn chặn miệng, trực tiếp dùng cưỡng chế. Thanh âm ngăn cản của Yến Thư Á quá lớn, nhưng chú Trần chỉ nghe phân phó của Yến Minh Á.

    Động tĩnh bên này đương nhiên kinh động tới đám Yến Tránh Bác và Yến Mục, bọn họ đi tới con chưa nghe chú Trần mở miệng, Yến Thư Á lại mở miệng trước.

    “Anh cả rất vô lễ, bạn học của con không cẩn thận bị ngã một cái, gây ra chút sự cố, anh ấy liền cho người đuổi bọn họ ra ngoài.” Yến Thư Á nói trong hốc mắt nhiều hơn một tầng hơi nước, muốn khóc mà không khóc, “Như vậy con sau này ở trường học, còn chung sống với bọn họ như thế nào.”

    Yến Thư Á diễn xuất còn rất có tính lừa gạt, nhất là đối với lớp tiền bối dễ dàng sinh ra lòng trìu mến, ít nhất Yến Mục nhìn sắc mặt Yến Minh Á cũng có chút không đúng, Lâm Đạt kéo Yến Thư Á vỗ nhè nhẹ, tư thái bảo vệ kia cũng không cần nhiều lời.

    “Minh Á, con nói thế nào?”

    Yến Tránh Bác mở miệng hỏi, thần sắc hỉ nộ khó phân biệt, nhưng đột nhiên vừa nghe, sẽ có một loại ảo giác ông cũng bảo vệ Yến Thư Á.

    “Bạn học của Thư Á muốn vô lễ với con, Minh Á mới đuổi bọn họ đi.”

    Mạnh Đình và Yến Tuy sau khi nghe thấy lời của Yến Thư Á, cước bộ đi ra ngoài liền dừng lại, đứa cháu mới trở lại Yến gia này tâm cơ có chút đáng sợ, Minh Á năng lực không tệ, nhưng lại chịu không nổi loại vu hãm bôi đen lâu dài lại không rõ nguyên nhân như thế này.

    “Cháu là thím nhỏ của Minh Á, cậu ấy bảo vệ cháu, chẳng lẽ là sai?” Mạnh Đình mở miệng hỏi Yến Tránh Bác, ánh mắt cậu sáng ngời sạch sẽ, là chân chính từ trái tim mà phát ra thuần khiết, so với Thư Á, rõ ràng là lời của Mạnh Đình càng khiến người tin tưởng hơn.

    Hơn nữa nếu không phải sự thật như thế, Minh Á lại kém chút nữa bị bọn họ hiểu lầm, lấy thân phận của Mạnh Đình cũng sẽ không muốn nói chuyện mình thiếu chút nữa bị người vô lễ.

    “Jack cậu ấy không phải cố tình……” Yến Thư Á nhỏ giọng mà giải thích một câu.

    Ánh mắt Mạnh Đình đảo qua rốt cục rơi xuống trên người y, “Trưởng bối nói chuyện, đâu có chỗ cho cháu mở miệng!”

    Đạo lý này cậu đều hiểu, như thế nào Yến Thư Á ngay cả một chút cũng không biết, còn muốn cậu mở miệng nhắc nhở chứ.

    “Hơn nữa cháu cũng không phải là hắn ta, làm sao cháu biết?” Trên ngữ khí Mạnh Đình tốt, nhưng nội dung nói lại không tốt như vậy, đặc biệt là Yến Tuy vẫn không nói chuyện rõ ràng cùng một lập trường với cậu, cậu giáo huấn người, còn rất có khí thế.

    “Cháu bảo vệ hắn ta, là bởi vì bị vô lễ là không phải cháu, hay cháu muốn nhìn hắn ta vô lễ với ta?” Coi như cậu là nam, tên da trắng kia muốn hôn cậu, cũng tính là vô lễ, huống chi cậu đều đã kết hôn với Yến Tuy, Mạnh Đình càng nghĩ lại càng cảm thấy ghê tởm.

    Trong lời nói vô cùng trực bạch của Mạnh Đình, đáng thương của Yến Thư Á có chút giả bộ không được, trong nháy mắt sửng sốt, quả thật bại lộ tâm tư của y, giống như lời của Mạnh Đình, y chính là muốn nhìn Mạnh Đình xấu mặt, muốn Yến Tuy nhìn Mạnh Đình xấu mặt.

    Bất quá là một đứa con riêng mà thôi, leo lên Yến Tuy, mới có thể diện ngày hôm nay, bằng không ở Yến thị, ở trước mặt y được tính là cái gì.

    “Thư Á quỳ xuống!” Yến Tránh Bác đột nhiên mở miệng, sống lưng Yến Thư Á và Yến Mục đều đã tê rần, nhưng trong phòng khách vây quanh xem náo nhiệt, đều là người có uy tín danh dự của thủ đô nước F, bây giờ quỳ xuống, y sau này ở nước F còn có thể diện gì nữa.

    “Cha, Thư Á còn nhỏ tuổi không hiểu chuyện, nó sẽ nhớ kỹ.”

    Lâm Đạt nói với Yến Tránh Bác xong, nhìn về phía Mạnh Đình, “Tôi thay mặt nó chịu tội với cậu.”

    Cô ta nhỏ hơn Yến Mục một tuổi, năm ấy 19 tuổi liền sinh Yến Thư Á, bây giờ cũng 36 tuổi rồi, bảo dưỡng rất không tệ, chính là đứng cùng với sinh viên vừa mới tốt nghiệp đại học cũng không kém.

    Nhưng lúc này sắc mặt của cô ta cũng không quá dễ nhìn, hiển nhiên không ngờ tới Yến Tránh Bác sẽ để ý lời Mạnh Đình nói như vậy, lại tới trình độ yêu cầu y quỳ xuống.

    Mạnh Đình không trả lời, cậu được Yến Tuy dắt, nghiêng người đi, nhìn không được mọi người, cậu liền ngước mắt nhìn Yến Tuy.

    Cậu sẽ không nói chuyện, nói nửa ngày còn chưa giải quyết được sự tình, Yến Tuy ra mặt nói mấy câu liền xong xuôi.

    “Chịu tội thì không cần, chỉ là tính cách của Thư Á các người quản lý một chút, sai thì đã sai rồi, còn muốn đẩy trách nhiệm cho Minh Á…… Yến gia ta cũng không có loại tác phong hành động như tiểu nhân này.”

    Yến Tuy nói ánh mắt rơi vào trên người Lâm Đạt, diễn xuất của Yến Thư Á, cái này Lâm Đạt phải chịu trách nhiệm chủ yếu, nhưng anh nhìn cô ta, đánh giá còn không phải là cái này.

    “Gia chủ bớt giận, ta sẽ hảo hảo quản giáo.” Yến Tránh Bác khẽ khom lưng cúi mình vái chào, tư thái bày tới cực thấp, khiến Yến Mục cùng tất cả mọi người ở trong phòng đều kinh sợ, nhưng đây chính là quy củ của Yến thị, quyền lực của gia chủ chi chính cũng không phải là loại nhìn đơn giản như ngoài mặt kia.

    “Bác cả khách khí.” Yến Tuy trên mặt vẫn như cũ lãnh đạm, thậm chí không có tiến lên giúp đỡ, anh gật gật đầu, sau đó ôm eo Mạnh Đình qua, xoay người đi ra ngoài.

    Yến Tránh Bác đưa mắt ra hiệu với Yến Minh Á, hắn vội vàng đuổi theo đưa tiễn.

    Bọn họ cũng không trở về phòng khách của Yến gia, mà là trực tiếp ra khỏi cửa lớn, một chiếc xe đã chờ trước cửa.

    Yến Tuy và Mạnh Đình lên xe, cửa sổ xe liền hạ xuống, khuôn mặt của Mạnh Đình xuất hiện ở trước mắt, Yến Minh Á dừng lại cước bộ lui về phía sau.

    “Cậu ấy có chút không tốt, không nói lời thật, cháu bị khi dễ cũng đừng chịu đựng, có thể đánh liền đánh, không thể đánh liền nói với Yến Tuy, chú ấy sẽ giúp cháu dạy dỗ lại.”

    Lời của Mạnh Đình mới nói xong, cậu liền bị Yến Tuy kéo trở lại, thanh âm của Yến Tuy cũng truyền tới.

    “Thím nhỏ của cháu ngược lại nói cũng không sai, cháu có việc liền gọi điện thoại cho ta hoặc là Chân Hàm.”

    Yến Minh Á trên mặt vô cùng nghiêm túc nổi lên nụ cười, hắn cung kính khom người, “Cảm ơn chú, cảm ơn thím nhỏ.”

    Hắn lui về phía sau một bước, xe khởi động, biến mất ở giao lộ.

    Hôm nay nếu không phải Yến Tuy và Mạnh Đình, hắn không chừng thật sự liền mang tiếng muốn khi dễ bạn học của em trai.

    Mà khiến hắn đau lòng cũng không phải chuyện bản thân này, mà là phản ứng của Yến Mục, đây là bác cả từng thích hắn như vậy, bác cả đối với hắn tốt như vậy a…… Quả nhiên không phải con của mình, chính là khác nhau như vậy.

    Có lẽ, người chân chính không có thái độ tích cực cũng chỉ có hắn.

    Nhìn đường phố đã không có tiếng động, hắn chậm rãi xoay người, hoàn hảo, Yến Tuy không thay đổi, còn có thêm một thím nhỏ tính tình trực bạch đáng yêu, hắn cũng còn có cha mẹ ông nội, không đạo lý hắn liền bị Yến Thư Á làm hạ thấp đi.

    Trong xe, Mạnh Đình tựa vào đầu vai Yến Tuy, cũng không tiếp tục nghĩ tới chuyện trong yến hội nữa, “Chúng ta bây giờ đi đâu?”

    “Khách sạn,” Yến Tuy nghiêng đầu hôn lên trán Mạnh Đình, “Ngày mai anh tiếp tục dẫn em đi chơi.”

    “Vâng,” Mạnh Đình đáp lời, nắm lấy tay Yến Tuy ở bên môi chạm chạm, rồi sau đó tiếp tục kéo vào trong ngực ấm áp.

    Tay Yến Tuy giật giật, sau đó nhu lên bụng nhỏ nhô lên của Mạnh Đình, Mạnh Đình ngước mắt nhìn, Yến Tuy trong nháy máy giống như có vẻ suy tư, anh trầm ngâm chốc lát liền đem cảm giác ngứa bị Yến Tuy nhu lên, tiếp tục nhẫn nại.

    Yến gia ở nước F Yến Tuy và Mạnh Đình không phải không thể ở, bản thân Yến Tuy ở thủ đô nước F cũng không phải không có chỗ để đi, bất quá lúc trước ở dạ tiệc, anh nhận được điện thoại của bạn bên này, hắn ngày mai trở lại nước F, muốn mời anh và Mạnh Đình ăn cơm, còn thuận tiện an bài phòng khách sạn.

    Khách sạn cách các điểm tham quan rất gần, hắn lại an bài tài xế riêng biệt đưa đón, Yến Tuy cũng không khách khí với hắn.

    Tới khách sạn, đã là ban đêm 10h rồi, không lâu sau đó chính là thời gian Mạnh Đình ngủ thường ngày, cậu ngáp một cái, cầm quần áo khăn tắm Yến Tuy đã thu xếp cho cậu liền đi tới phòng tắm.

    Cậu từ phòng tắm đi ra ngoài, Yến Tuy ngồi đưa lưng về phía cậu, anh đang xem máy tính, chuẩn xác hơn mà nói, là mở máy tính, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, đang suy tư cái gì đó, từ lúc bắt đầu yến hội, Yến Tuy tựa hồ đã có chuyện gì đó vẫn luôn suy nghĩ, giờ phút này cũng không biết đã suy nghĩ xong hay chưa.

    Mạnh Đình cước bộ thả nhẹ, đi tới phía sau anh, lại lập tức ôm lấy cổ anh.

    Yến Tuy ngay từ lúc Mạnh Đình tới gần, ở trong kính cửa sổ đã nhìn thấy cậu, anh giơ tay còn chưa chạm được khuôn mặt của Mạnh Đình, môi Mạnh Đình liền ịn trên khuôn mặt anh, thanh âm rất nhỏ rất nhỏ, “chụt chụt” nghe tới trong lòng ngứa ngáy.

    Cậu hôn đủ rồi, mới lẩm bẩm hỏi, “Anh đang nhìn cái gì thế?”

    Mạnh Đình nhìn lướt qua, nhưng vẫn là bưu kiện hôm đó Yến Tuy cho cậu xem, bất quá không phải một phần văn tự, mà là một tấm hình.

    “Cô ta là Dư Mĩ Huyên?”

    Dư Mĩ Huyên học kỳ năm thứ hai đại học liền không tiếp tục đi học nữa, trên máy tính của Yến Tuy là hình lúc cô ta nhập học, quần áo giản dị, thanh tú lại ngây ngô.

    Nhưng Yến Tuy nhìn hình của cô, lại xuất thần suy tư là bởi vì cái gì?

    “Ừm.” Yến Tuy trả lời một câu, cầm lấy tay Mạnh Đình vây ở trên cổ anh, “Em không cảm thấy tấm hình này nhìn rất quen mất sao?”

    Mạnh Đình nghe vậy cũng nghiêm túc nhìn chằm chằm tấm hình, một lúc lâu sau, cậu mới nghi ngờ nói, “Mẹ của Yến Thư Á?”

    Nếu không phải Yến Tuy nhắc nhở, Mạnh Đình cũng sẽ không liên hệ hai người lại với nhau, thật sự nhìn từ tấm hình, thay đổi quá lớn, từ dung mạo tới khí chất đều là như thế.

    “Vậy Yến Thư Á cậu ta……”

    Yến Tuy gật gật đầu, “Sẽ không có trùng hợp như vậy, tuổi hoàn toàn khớp, anh sẽ cho người tiếp tục điều tra.” Nhưng cơ bản có thể xác định.

    Yến Thư Á mới là đứa con riêng Mạnh gia muốn tìm, y không chết, mà là được Dư Mỹ Huyên chính là Lâm Đạt của hiện tại mang ra nước ngoài. Cô ta năm đó cùng Mạnh Nghi Đức yêu nhau tha thiết, dư luận xôn xao, nhưng cuối cùng lại mang thai con của Yến Mục, còn xảy ra chuyện vứt bỏ lại ôm trở về.

    Trong tư liệu nói hai tháng chết non, nhưng đứa nhỏ Yến Thư Á kia bây giờ lại là sống tới rất tốt, vậy có lẽ là thời gian quá lâu nhớ lầm, cũng có thể là Dư Mỹ Huyên cố ý bảo người nói như vậy.

    Mạnh Đình nhìn tấm hình, trong lòng có một chút cảm giác khó chịu, “Vận khí của cậu ấy thật tốt, có tình yêu của mẹ cậu ấy, cũng có cha và người thân khác.”

    Yến Thư Á có thể không cảm thấy cuộc sống trước kia của mình trải qua có bao nhiêu tốt, nhưng so với Mạnh Đình, y tuyệt đối là may mắn.

    Y không có đói bụng tới mức coi thuốc làm cơm ăn, hắn không có từ nhỏ bị chối bỏ tới khi lớn, y không có bị đưa tới cao trung phong bế, kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay, y không có bị Mạnh gia khống chế, cả đời không thuận theo chính mình.

    Nhưng thật sự muốn trách bọn họ, tựa hồ cũng không có cái gì quá kỳ lạ, khi đó Yến Thư Á cũng là một đứa nhỏ, Dư Mỹ Huyên ở trước mặt Mạnh gia cái gì cũng không phải, kẻ khởi xướng làm tội ác vẫn là Ngô Phượng Kiều, vẫn là đám người Mạnh gia.

    “Vận khí của em cũng thay đổi tốt hơn, em có anh.” Vừa nghĩ như vậy, tựa hồ cũng không còn khó chịu như vậy nữa.

    Yến Tuy nghiêng người qua, kéo Mạnh Đình qua một chút, rồi sau đó hôn lên môi cậu, hô hấp giao triền, nhiệt độ có chút bất đồng giao hòa lẫn nhau, đầu lưỡi của Yến Tuy ở giữa răng môi Mạnh Đình lưu luyến, mềm mại lại mang theo chút tác dụng trấn an lòng người.

    Nụ hôn kết thúc, trán hai người chạm vào nhau, hô hấp chỉ có chút bất ổn.

    Yến Tuy khép máy tính lại, đứng lên, đi tới, dắt tay Mạnh Đình, dẫn cậu cùng nhau đi về phía giường.

    Còn chưa hoàn toàn đi tới bên giường, hai người tiếp tục hôn nhau, không phải nụ hôn ở trên ghế salon mang theo chút mùi vị trấn an, mà là như lửa cháy, nụ hôn nhiệt liệt tới mức khiến mình và đối phương đều cùng nhau bùng cháy.

    Hai người vừa hôn, vừa lui về phía sau, lại cùng nhau ngã xuống giường, nụ hôn cũng không có kết thúc.

    Tay Yến Tuy đan xem trên mái tóc mềm mại của Mạnh Đình, loại cảm giác đau lòng lại tiếp tục tràn ra, anh rất ít khi đau lòng người khác như vậy, ngay cả cảnh ngộ của anh, cũng sớm chết lặng, nhưng đối với chuyện của Mạnh Đình, anh chính là như vậy, đau lòng không cách nào khống chế được.

    “Anh đang nghĩ cái gì?”

    Mạnh Đình nói, phập phồng của lồng ngực vẫn như cũ không có chậm lại, cậu ngẩng mặt lên cọ cọ Yến Tuy, “Phải chuyên tâm.”

    Hôn môi phải chuyên tâm, làm tình cũng phải chuyên tâm.

    “Được, chuyên tâm.”

    Nụ hôn của Yến Tuy tiếp tục rơi xuống, từ trán Mạnh Đình đi xuống, rơi xuống tất cả da thịt anh có thể hôn tới, lại chạm tới môi cậu, hai người lại lần nữa kịch liệt mà hôn.

    Chương 44

    Tất cả ý nghĩ dư thừa biến mất, chỉ vì nhìn thấy người trước mắt động tâm, động tình, Mạnh Đình nói tới một chút cũng không sai, thời gian như vậy dùng để nghĩ tới những thứ khác thật sự quá lãng phí, anh cần phải chuyên tâm.

    Tay Yến Tuy từ mái tóc mềm mại của Mạnh Đình rời đi, theo gáy đi xuống, quần áo xả khai, nụ hôn của anh lập tức liền trượt xuống, dấu vết mờ mờ cũng theo đó lưu lại, mỗi một cái đều giống như ấn ký, ấn ký bọn họ thích nhau vì nhau động tình.

    Thân thể Mạnh Đình hết sức nhạy cảm, hết sức ngây ngô, cậu đối với phản ứng của mình lại không che dấu, cậu thấp giọng kêu, giống như con mèo nhỏ làm nũng, gọi tới trong lòng ngứa ngứa.

    “Yến Tuy, Yến Tuy……”

    Mạnh Đình cũng không quá rõ ràng mình gọi Yến Tuy là muốn làm gì, nhưng cậu chính là muốn gọi anh, từng câu từng câu, tựa hồ muốn khắc sâu cái tên này tới trong linh hồn cậu. Cậu nghĩ nhất định là cái tên Yến Tuy quá dễ nghe, cậu mới sẽ như thế.

    “Ừm, anh ở đây……”

    Yến Tuy đáp lại tiếng khẽ gọi của Mạnh Đình, hốc mắt ửng đỏ, nhưng lại nhẫn nại, theo lý thuyết, bọn họ thân mật như vậy cũng không phải lần đầu tiên, anh không nên vội vàng khó nhịn như vậy mới đúng, nhưng một đêm này không giống với những đêm trước, tự chủ của anh lần thứ hai đối mặt với sụp đổ.

    Da thịt nơi cánh tay và lồng ngực Yến Tuy hơi hơi cứng ngắc, anh thoáng dừng lại, muốn làm cho lý trí của mình quay trở lại một chút, anh không muốn làm chuyện khiến mình hối hận.

    Nhưng lúc này tay Mạnh Đình lại lần nữa quấn lên, cậu có thể cảm giác được nhẫn nại của Yến Tuy, nhẫn nại càng ngày càng cực khổ, cậu hôn hôn môi Yến Tuy, vừa ngượng ngùng vừa kiên định nói ra lời trong lòng.

    “Đừng nhẫn nhịn, em cũng thích.”

    Yến Tuy mỗi lần đều không tận hứng, Mạnh Đình như thế nào không có phát giác, cậu cao hứng phần săn sóc này của anh, nhưng tối nay cậu lại cũng muốn phóng túng anh. Giống như Yến Tuy không muốn cậu bị thương, cậu nhìn Yến Tuy cao hứng, cậu cũng sẽ cảm thấy cao hứng.

    Yến Tuy nghe vậy, hầu kết trên dưới lăn lăn, trán thấm ra mồ hôi càng nhiều hơn chút, anh chống lại ánh mắt Mạnh Đình, vốn là lý trí vừa mới được mang về, trong nháy mắt lại chạy mất.

    Kiên nhẫn tiếp tục tiền hí trước, sau khi xác định Mạnh Đình đã chuẩn bị xong, Yến Tuy cũng không khắc chế chính mình, cũng không cách nào khắc chế.

    Than nhẹ đan xen với thở dốc tạo nên một khúc nhạc, ngay cả ánh đèn trong phòng cũng mang theo ái muội.

    Chiếc giường rộng 2 mét bị hai người làm tới loạn thất bát tao, chiến trường tranh phong từ trong phòng kéo dài tới phòng tắm, nói chung tóm lại đây là một đêm không ngủ lại khiến người ta tiêu hồn, chiến đấu ác liệt một trận lại nối tiếp một trận, nam nhân bị kiềm chế tới hung hãn một khi bộc phát ra, cũng là khá đáng sợ.

    Mạnh Đình cố gắng phối hợp, nhưng vị trí bất đồng, thể lực của cậu có tốt hơn nữa, tới cuối cùng vẫn phải cầu xin tha thứ.

    Cậu mặc dù không có nghiêm trọng tới mức bất tỉnh, nhưng sau một phen gây sức ép này, chính là một chút cũng không thể động đậy, cậu được Yến Tuy từ trong bồn tắm kéo lên, lại ôm trở về phòng, hai má thậm chí thân thể đều lộ ra chút hồng nhạt, vẻ mặt hoảng hốt vẫn như cũ vùi lấp trong dư âm kích động quá mức, không cách nào tự kềm chế.

    Yến Tuy khó có được thỏa mãn một lần, lần này lại càng săn sóc, anh ôm Mạnh Đình tới trên ghế salon, sau đó gọi phục vụ, nhân viên phục vụ mang tới vỏ chăn sạch sẽ, anh cũng không cần bọn họ đi vào, tự anh động thủ, thu dọn giường sạch sẽ, mới lại cẩn thận đi tới ôm Mạnh Đình trở lại.

    Rồi sau đó kiểm tra thân thể, bôi thuốc anh đều làm tới thuần thục hơn mấy lần trước.

    Anh một lần nữa nằm lại trên giường, nhẹ nhàng mà ôm lấy người, lại khắc chế không được vui sướng và thỏa mãn trong lòng, anh hôn hôn trán Mạnh Đình.

    Mạnh Đình ngay từ lúc ở trên ghế salon đã nhắm mắt lại khôi phục thể lực rồi, cậu hơi giật giật thân thể, để chính mình sát vào Yến Tuy hơn chút, lông mi nhẹ nhàng giật giật, vẫn không thể nào mở ra, cậu lẩm bẩm nói nhỏ, “Ngủ ngon.”

    “Ngủ ngon.” Yến Tuy trả lời, cằm cọ cọ tóc Mạnh Đình, liền cũng nhắm hai mắt lại.

    Hai người lăn qua lăn lại rất muộn, Mạnh Đình một giấc này ngủ thẳng tới 9h sáng, cậu mơ mơ màng màng muốn mở mắt, thanh âm Yến Tuy liền truyền đến, “Em phát sốt rồi, hôm nay chúng ta không ra ngoài, trước tiên ăn chút điểm tâm, muốn ngủ ngủ tiếp, anh bồi em.”

    Yến Tuy khoảng 8h đã tỉnh lại một lần, sau đó liền phát hiện Mạnh Đình có chút sốt nhẹ, anh gọi hai cuộc điện thoại, nhân viên phục vụ đã đưa thuốc tới, anh nhìn Mạnh Đình ngủ rất sâu, không cam lòng đánh thức, liền ở trên giường chăm sóc cậu.

    Đương nhiên, chút thuốc kia là thuốc bôi bên ngoài, Mạnh Đình căn bản uống không được thuốc hạ sốt, vì vậy Yến Tuy liền càng thêm tự trách.

    Mạnh Đình lại nhắm mắt một lúc lâu, mới hoàn toàn mở ra, cậu từ trong chăn vươn tay, trước tiên sờ sờ khuôn mặt và trán mình, sau đó tiếp tục tìm tay Yến Tuy, cầm lấy tay Yến Tuy, cậu mới mở miệng nói chuyện.

    “Em không sao, tiếp tục nghỉ ngơi một chút là tốt rồi……”

    Trong thanh âm của cậu nhiều hơn chút khàn khàn, cậu càng nói càng chậm, khuôn mặt cậu cũng dần dần đỏ hơn, không phải bởi vì phát sốt, mà là nhớ tới tình hình có chút quá mức kịch liệt, cậu chống lại ánh mắt Yến Tuy, mắt chớp chớp, sau đó cũng vươn một tay khác ra.

    “Em muốn đi toilet.”

    Nhưng cậu còn chưa kịp kéo chăn ra, Yến Tuy đã động thủ trước, anh ôm lấy Mạnh Đình, mâu quang quét tới mấy dấu vết trên cổ cậu, mâu sắc không chịu khống chế liền sâu hơn chút, sau đó từ lúc Mạnh Đình đi vệ sinh tới lúc rửa mặt hoàn toàn không có chỗ trống cho cậu nhúng tay, tất cả đều là Yến Tuy giúp cậu.

    Yến Tuy hôn hôn hai má hồng hồng của Mạnh Đình, sau đó lại ôm người tới trên ghế salon duy nhất trong phòng.

    “Em không thể uống thuốc, những vẫn phải để bác sĩ xem một chút, anh mới yên tâm, anh đi gọi hắn vào.”

    Phòng khách bên ngoài phòng xép này, nửa tiếng sau một bác sĩ tư nhân đã đợi từ lâu, anh sợ Mạnh Đình bài xích, tất nhiên phải nói trước với cậu, mới có thể để cho hắn đi vào.

    Mạnh Đình gật gật đầu, sau đó bưng chén tiếp tục ừng ực ừng ực uống nước, cậu tối hôm qua dùng cổ họng quá độ, hiện tại vẫn chưa khôi phục tốt, phát ra thanh âm quá kỳ quái, rất dễ dàng khiến người ta suy nghĩ bậy bạ.

    Đi vào là một bác sĩ da trắng, hắn trước tiên đo nhiệt độ, sau đó lại dùng ống nghe bệnh tại vị trí lồng ngực của Mạnh Đình nghe vài lần, cuối cùng lại bảo cậu há to miệng, sau khi kiểm tra tốt một phen, hắn mới dùng tiếng nước F trao đổi với Yến Tuy.

    Ý tứ căn bản là thân thể Mạnh Đình không có chuyện gì, nếu như uống thuốc, sẽ khỏi rất nhanh, không uống thuốc nghỉ ngơi thật tốt nhiều lắm là hai ngày là có thể khỏe.

    Hắn vừa nói ánh mắt bất giác quét về phía Mạnh Đình, cổ áo của cậu mới bị hắn kéo ra, dấu vết nơi đó lộ ra, hắn ngay cả cận thị một ngàn độ cũng phải nhìn ra, không cần suy nghĩ nhiều cũng biết tình hình chiến đấu đêm qua của hai người trước mắt có bao nhiêu kịch liệt, tiếp sau đó hắn liền bị Yến Tuy dùng cả người chặn lại tầm mắt.

    “Khụ khụ,” Hắn cúi đầu ho hai tiếng, lại dặn dò một chút mấy việc cần chú ý, cuối cùng trọng điểm nhắc nhở Yến Tuy chú ý chừng mực một chút, lúc này mới rời đi.

    Mạnh Đình ngước mắt nhìn về phía Yến Tuy xoay người đi tới, rất tự nhiên liền đưa tay ra, sau đó cậu liền được Yến Tuy bế lên.

    Kỳ thực cậu cũng không tới trình độ nhất định phải để người ôm tới ôm lui, nhưng cậu cảm giác được Yến Tuy thật sự thích ôm cậu, cậu lại quả thực có chút không khỏe, ngươi tình ta nguyện, liền cũng không có gì phải rối rắm.

    Mạnh Đình được đút uống xong cháo trắng, sau đó lại được ôm trở về trên giường trong phòng.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, “Đêm qua là anh không tốt.”

    Mạnh Đình nghe vậy thần sắc ngừng lại, mâu quang thấp xuống, cậu cầm tay Yến Tuy chơi đùa, khàn khàn trong thanh âm so với lúc ngủ dậy đã tốt hơn chút, nhưng vẫn chưa hoàn toàn rút đi, “Anh hối hận?”

    “Em…… câu dẫn anh, anh hối hận, mới nói không tốt?”

    Mạnh Đình cũng không hiểu được cậu dùng “câu dẫn” có đúng hay không, nhưng ý tứ căn bản, cậu hẳn là không diễn đạt sai. Tối hôm qua Yến Tuy là có khắc chế, là cậu không để cho anh nhịn, mới dẫn tới mất khống chế của hai người, phải nói không tốt, cũng là cậu không tốt a.

    Yến Tuy nghe vậy nhẹ nhàng thở ra một hơi, cũng không ngồi trên băng ghế bên giường, anh đứng dậy ngồi lên giường, sau đó cúi người ôm lấy Mạnh Đình, đầu khẽ nghiêng, anh hôn hôn vành tai Mạnh Đình, sau đó mới trả lời câu hỏi của cậu.

    “Không hối hận.”

    Đêm qua đối với anh mà nói vẫn như cũ là một đêm tốt đẹp tới khó có thể quên, hai người tình đầu ý hợp, thể xác và tinh thần kết hợp, linh hồn đều theo đó run rẩy, loại tình sự này anh như thế nào có thể sẽ hối hận chứ.

    Hiện tại hẳn là đau lòng, đau lòng Mạnh Đình không thể ngã bệnh vì thế mà ngã bệnh.

    “Vậy thì tốt.” Mạnh Đình thở ra một hơi, cậu ôm lại Yến Tuy, nhẹ nhàng vỗ lưng anh.

    “Em muốn anh cao hứng, anh cao hứng, em cũng cao hứng.”

    Nguyên nhân chính là đơn giản như vậy, nhưng cũng đơn giản tới mức khiến người ta cảm động.

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút lại buồn buồn bổ sung thêm một câu, “Anh đừng tự trách, cũng đừng không cao hứng, được không?”

    “Được,” Yến Tuy trả lời, sau đó hơi hơi ngẩng người lên, hôn lên đôi môi Mạnh Đình, khóe mắt và khóe miệng anh đều tràn ra chút vui vẻ, loại vui vẻ vì được Mạnh Đình sưởi ấm.

    Nụ hôn này nhàn nhạt lại ôn nhu, giống như ngón tay của Yến Tuy nhẹ nhàng vuốt trên tóc cậu, thoải mái khiến cậu muốn ngủ, sau đó cậu liền thật sự nhắm mắt lại, một lần nữa ngủ say sưa.

    Buổi chiều 2h Mạnh Đình tỉnh lại, Yến Tuy lại đo nhiệt độ cho cậu một lần, đã không tiếp tục phát sốt nữa, người nhìn cũng rất có tinh thần, bất quá cậu vô luận tới phòng khách, hay là đi toilet, vẫn là bị Yến Tuy ôm đi.

    Hai người dính sát, giống như bất cứ lúc nào cũng không tách ra.

    Mạnh Đình thật sự là ngủ quá lâu, lúc này tỉnh, Yến Tuy tiếp tục dỗ, cậu cũng ngủ không được. Yến Tuy một lần nữa cởi quần áo của Mạnh Đình, xác định một chút cậu quả thực không ảnh hưởng tới đi lại, mới nguyện ý dẫn cậu tới khách sạn gần đó đi dạo một chút.

    Hai người từ trong thang máy đi ra, đầu tiên liền nhìn thấy một nam nhân tây trang tóc vàng mắt xanh, hắn và Yến Tuy cao không sai biệt lắm, hắn nhìn thấy Yến Tuy, trên mặt lập tức liền lộ ra nụ cười, đôi mắt kia đặc biệt ghẹo người.

    Xung quanh có khách đi ngang qua muốn chụp ảnh hắn, nhưng ngay lập tức bị nhân viên công tác ngăn lại.

    “Yến, tớ đang muốn đi tìm cậu đây.” Hắn nói ánh mắt liền nhìn về phía Mạnh Đình, nụ cười trên mặt càng lớn hơn hai phần, “Mạnh Tây?”

    “Là Mạnh Đình,” Yến Tuy sửa đúng lời của hắn, sau đó giới thiệu hắn cho Mạnh Đình, “Ngải Hi, bạn của anh, giống như bọn Cố Lãng.”

    “Xin chào.” Mạnh Đình vẫn là dùng tiếng nước Hạ chào hỏi, bọn Yến Tuy đều biết Ngải Hi, những lời này không lý nào nghe không hiểu.

    “Mạnh Mạnh, xin chào.” Hắn vẫn là không biết nói âm “ting”, trực tiếp dùng từ láy thay tên của cậu, bất quá khẩu âm của hắn vẫn như cũ mang theo chút mùi vị của người phương Tây, Mạnh Mạnh nghe ra liền giống như “Manh Manh”.

    (Giải thích chỗ phát âm này: Chữ “Đình” trong tên của Mạnh Đình phát âm là “tíng”, từ này người mới học phát âm khá khó (tui cũng đọc không chuẩn, toàn đọc là “thính” =))))); từ Mạnh Mạnh phát âm là “mèng mèng”, từ “Manh Manh” phát âm là “méng méng”)

    “Các cậu đây là đi đâu?” Chào hỏi xong, Ngải Hi lập tức đổi lại tiếng nước F, nhìn bộ dáng chính là thở phào một cái, hiển nhiên tiếng Hoa Hạ đối với hắn mà nói cũng không dễ dàng.

    (Có vài thím thắc mắc là tại sao ta không để nước Hạ là Trung Quốc, thực ra bộ này tác giả đã nói từ đầu là giả tưởng hết, từ tên địa danh, ngôn ngữ của quốc gia, tới cả luật hôn nhân đồng tính nữa. Tác giả không để tên là TQ mà là nước Hạ, hoặc tiếng Trung mà là tiếng Hoa Hạ bởi vì nó dính tới vài vấn đề nhạy cảm, có lẽ tác giả sợ bị sờ gáy nên để mấy cái tên gọi cũ của Trung Quốc, thế nên ta sẽ không dịch thành Trung Quốc mà để tên gốc theo phiên âm Hán Việt. Bộ “Tự bẻ cong để yêu em” trước đó ta làm có vài cảnh khi up lên mấy trang truyện lớn ở TQ cũng bị cắt vài cảnh nhé)

    “Tớ vốn là muốn dẫn Mạnh Đình đi dạo xung quanh một chút,” Anh vừa nói vừa nghiêng đầu nhìn về phía Mạnh Đình, tựa hồ muốn thương lượng cái gì đó, Ngải Hi lập tức ngăn cản.

    Hắn cởi áo khoác tây trang trên người hắn ra, ném cho trợ thủ bên cạnh hắn, trong quá trình này hắn cũng nói chuyện.

    “Cách thời gian ăn cơm tối còn sớm, tớ đi cùng các cậu một chút, xung quanh đây tớ quen thuộc, tớ dẫn bọn cậu đi chơi.”

    Yến Tuy nhìn hắn một cái, anh quay đầu lại nói với Mạnh Đình vài câu, còn gật gật đầu.

    Hắn nhìn Yến Tuy gật đầu, nụ cười trên mặt tiếp tục lớn hơn, “Đi đi đi, bên này.” Hắn nhìn so với Yến Tuy và Mạnh Đình giống như còn muốn gấp gáp đi chơi hơn.

    Chờ ra khỏi khách sạn, hắn không cần Yến Tuy hỏi, hắn liền tự khai ra.

    “Tớ không muốn kết hôn, cha mẹ tớ đều quá phiền.” Vốn dĩ hắn tới khách sạn sớm như vậy cũng không phải bởi vì Yến Tuy và Mạnh Đình, mà là muốn tới nhà hàng gặp một nữ sĩ, “Cô ta quá phiền, tớ đã nói với cô ta tớ không thích cô ta, cô ta còn bảo mẹ tớ yêu cầu tớ đi gặp cô ta.”

    “Yến, Mạnh Mạnh, các cậu liền cho tớ đi theo đi.”

    Hắn ra vẻ bộ dáng đáng thương, không còn một chút xíu bộ dáng tinh anh lúc mới gặp gỡ, chính là một bé trai lớn giở trò vô sỉ.

    Yến Tuy quét mắt nhìn hắn một cái, dắt Mạnh Đình vẫn không muốn nói gì, tiếp tục đi, liền cũng coi như ngầm thừa nhận để hắn đi theo.

    “Bọn họ tiếp tục ép tớ, tớ liền tới nước Hạ với các cậu.”

    Hắn lẩm bẩm hai câu thật sự cũng không hoàn toàn là nói nhảm, hắn thật sự có tới ý nghĩ này, còn cô gái vẫn còn ở trong khách sạn chờ hắn kia, gia đình bối cảnh tương đương với hắn, cô ta kiên quyết muốn quấn lấy, hắn trong khoảng thời gian ngắn là quăng không được, mà hắn lại không muốn thỏa hiệp, cưới một người mình không thích.

    “Muốn tới thì tới, đừng lúc nào cũng nói suông.” Yến Tuy đối với tình huống của hắn vẫn là biết một chút, hắn mấy hôm trước không ở nước F, đoán chừng cũng là trốn cô ta, cũng không muốn mới trở lại nước F, đã bị quấn lấy rồi.

    “Bên này, bên này!” Hắn cười cười lại lập tức gào to lên, “Bên kia đường dành riêng cho người đi bộ có cái gì chơi vui chứ, chợ bán đồ cũ bên này mới vui, trước mắt chính là thời điểm náo nhiệt nhất.”

    Yến Tuy cước bộ ngừng lại, dắt Mạnh Đình đi theo Ngải Hi.

    Chợ bán đồ cũ ở sau một cái hẻm nhỏ uốn lượn quanh co, bọn họ đi khoảng 20″ mới tới, đây là dưới tình huống Ngải Hi đã quen đường.

    Còn chưa đi đến, bọn họ đã nghe thấy thanh âm ồn ào náo nhiệt, tiếng rao hàng, khúc nhạc hòa âm, âm thanh vỗ tay tán thưởng, giống như người của thành phố đều chen chúc tới nơi này. Du khách giống như bọn họ cũng rất nhiều, tóm lại là một chỗ rất thú vị.

    Yến Tuy nghiêng đầu nhìn Mạnh Đình, thấy trên mặt cậu không có thần sắc khó chịu gì, anh mới dắt cậu tiếp tục đi.

    Ngải Hi cơ hồ là nói lảm nhảm giống như Chân Hàm vậy, xì xồ các loại ngôn ngữ xen lẫn nói chung một chỗ, thỉnh thoảng Mạnh Đình còn có thể nghe hiểu một hai câu, nhưng chịu ảnh hưởng tâm tình của hắn, lòng hiếu kỳ của cậu cũng được câu dẫn.

    Dọc theo đường đi sờ sờ nhìn nhìn, cũng cảm thấy rất thú vị.

    “Phía trước đang làm cái gì vậy?”

    Một vòng người đổ trên đường, khiến con đường vốn đã không rộng rãi lắm càng chen chúc hơn.

    Yến Tuy và Ngải Hi cũng không coi là lùn, nhưng đó là ở trong nước, nước ngoài chiều cao 2 mét mốt cả tá, Ngải Hi làm tiên phong trước tiên chen tới bên trong nhìn, một lúc lâu mới thấy tăm hơi hắn.

    “Người đi đường đang thi nhảy với dancer, so cool!”

    Yến Tuy và Mạnh Đình còn chưa quyết định xong có nên đi xem hay không, người phía sau bọn họ đã chen lên trước, bọn họ cũng chỉ có thể thuận thế tiến lên.

    Yến Tuy che chở, Mạnh Đình thật sự cũng không bị chen lấn tới quá lợi hại, rốt cục chen tới phía trước, cũng nhìn thấy cuộc thi nhảy náo nhiệt lại đặc sắc kia.

    Mạnh Đình không biết nhảy là không thể nghi ngờ, thưởng thức cũng thưởng thức không được bao nhiêu, nhưng vỗ tay theo là không có vấn đề, trên mặt cậu không có bao nhiêu ý cười, nhưng bộ dáng vỗ tay muốn chân thành hơn nhiều.

    Đột nhiên dancer qua đường kia trên tay có thêm một bông hồng đỏ, hắn khiêu vũ, đột nhiên liền tới trước mặt Mạnh Đình, không đợi Mạnh Đình phản ứng, hắn liền nhét hoa hồng vào trong tay cậu, một nụ hôn còn rơi vào trên mu bàn tay cậu, sau đó hắn liền xoay người tiếp tục quay trở lại nhảy.

    Hành động của hắn hoàn toàn ngoài dự đoán của Mạnh Đình, nhưng phản ứng của người xung quanh, bao gồm cả Ngải Hi đều không cảm thấy sao cả, Yến Tuy nhìn bông hồng trên tay Mạnh Đình, rất muốn bảo cậu ném đi, nhưng rốt cuộc không mở miệng.

    Mạnh Đình bất giác ngửi ngửi bông hồng, là bông hồng rất tươi sạch, cậu nhẹ nhàng xoay xoay, dancer kia còn bận rộn, cậu đợi trả lại hắn là được rồi.

    Không khí bởi vì đột nhiên có tặng hoa lại náo nhiệt thêm hai phần, ánh mắt dancer kia thỉnh thoảng quét qua Mạnh Đình, rồi sau đó hắn liền chống lại tầm mắt cảnh cáo của Yến Tuy, hắn cười cười, sau đó cúi người một cái, cuộc thi nhảy này coi như kết thúc.

    Về phần thắng bại, mọi người có cách nhìn của mọi người, không cần nói ra, cũng không cần cưỡng cầu.

    Nhưng tản ra một cái, có người hướng bắc, có người hướng nam, trong lúc nhất thời chen chúc tới lợi hại hơn.

    “Này, cậu tên gì?”

    Mạnh Đình còn chưa kịp xoay người lại, người mới nhảy xong kia mồ hôi đầy người liền đi về phía cậu, Mạnh Đình nhìn hắn một cái, ném hoa hồng trở lại, “Tôi không cần hoa hồng của anh.”

    Cậu nói xong quay đầu lại, nhìn thấy hư hư thực thực bóng lưng Yến Tuy bị đẩy ra, cậu vội vàng chạy theo.

    Dancer kia nhặt bông hồng rơi trên đất lên, biểu tình trên mặt rất mất mát, hắn lau mồ hôi, bất đắc dĩ cười một tiếng, thật vất vả nhất kiến chung tình, lại là đã có chủ rồi.

    Hắn đợi đám người tản đi tới hơi thông thoáng chút mới rời đi, nhưng đi chưa được hai bước, hắn đã bị người ngăn lại.

    “Anh nhìn thấy người lúc trước anh tặng hoa không?”

    Ngải Hi túm lấy tay dancer trẻ tuổi kia, thần sắc sốt ruột, Yến Tuy bên người hắn hoàn toàn là mặt đen thui.

    Anh ở phía trước muốn vì Mạnh Đình đẩy những người này ra, nhưng mới quay người lại, người vốn ở sau lưng anh đột nhiên không thấy bóng dáng đâu nữa, hai người lập tức xoay người lại tìm, nhìn thấy người này tự nhiên cũng không thể để cho cơ hội hỏi thăm.

    Trên tay hắn còn đang cầm bông hồng vừa mới bị Mạnh Đình trả lại, tự nhiên không thể nói hắn chưa từng thấy.

    Hắn nhìn Yến Tuy, khẽ nhíu chân mày, “Trả hoa cho tôi xong, liền vội vàng đi tìm anh.”

    “Sao cơ, em ấy đi lạc?”

    Khẩu khí chất vấn này của anh nghe rất không thoải mái, nhưng trước mắt Yến Tuy lo lắng cho Mạnh Đình hơn, cũng không có tâm tư so đo với hắn, anh nhìn về phía Ngải Hi, “Cậu đi về hướng nam, tớ đi về hướng bắc, tùy thời điện thoại liên hệ.”

    “Đúng, điện thoại!” Ngải Hi vỗ đùi, mới tựa như nhớ tới.

    Nhưng Yến Tuy lắc lắc đầu, “Em ấy không mang, di động để ở trong khách sạn sạc điện.”

    Yến Tuy hoàn toàn không nghĩ tới mình mang Mạnh Đình đi ra ngoài, sẽ xuất hiện tình huống để lạc mất, bằng không anh như thế nào cũng phải để cho Mạnh Đình mang theo điện thoại.

    Trước mắt không phải lúc truy cứu trách nhiệm, anh và Ngải Hi gật gật đầu, liền tiếp tục đi tìm.

    Nam nhân Mạnh Đình đi theo kia đi tới rất nhanh, cậu bị đẩy ra, lại mới miễn cưỡng đuổi theo, đi theo một chỗ rẽ, theo bản năng lui về phía sau 2 bước, người bị cậu đi theo kia xoay người lại, cảnh cáo nhìn Mạnh Đình một cái, sau đó mới tiếp tục đi

    “Đây không phải Yến Tuy……” Mạnh Đình nói, đột nhiên xoay người, nhìn bốn phía, đường phố vẫn như cũ đông đúc không có cải thiện, bên trong tầm mắt ngoại trừ mấy người Hoa đặc biệt dễ thấy, cũng không có thân ảnh của Yến Tuy.

    Cậu lại quay đầu nhìn về phía bóng lưng sắp biến mất kia lại cảm thấy quen mắt, không tiếp tục do dự, cậu lần nữa đi theo.

    Chỉ bất quá lần này, cậu không tiếp tục theo sát rõ ràng, mà là cẩn thận đi theo phía sau hắn.

    Nhưng trình độ cảnh giác cá nhân này, cũng vượt ngoài dự tính của Mạnh Đình, hắn đột nhiên xoay người, chống lại tầm mắt của Mạnh Đình, liền phát hiện cậu.

    Hắn tựa vào trên tường một con hẻm chờ Mạnh Đình đến gần, hắn dám làm như thế là bởi vì hắn xác định bên cạnh Mạnh Đình không có ai khác, mà hắn đủ để thoát khỏi Mạnh Đình, thêm nữa chính là Mạnh Đình rõ ràng không có ác ý.

    “Cậu sao lại đi theo tôi?”

    “Tôi ban đầu nhận lầm người,” Mạnh Đình cũng không đi tới quá gần, mặc dù cậu cảm thấy người trước mắt không chỉ có bóng lưng rất giống Yến Tuy, ngay cả bộ dáng cũng giống tới 7-8 phần, rất có thể chính là người mà Yến Tuy và bác Mạn Gia tìm mấy chục năm.

    “Tôi tên là Mạnh Đình, tôi tháng 7 kết hôn với Yến Tuy, Yến Tuy ở Hải thành, anh biết anh ấy không?”

    Người đàn ông kia đánh giá Mạnh Đình, thần sắc từ buông lỏng đến đề phòng, lại đến buông lỏng, trên mặt hắn râu ria một vòng, nhưng thoạt nhìn vẫn như cũ anh tuấn mà có vị đạo, tay hắn chỉ giật giật, tựa hồ có chút không quen trên tay không có điếu thuốc.

    “Không biết.”

    Hắn nhìn Mạnh Đình không biết nhớ ra cái gì đó, cau mày, cũng không phải kiểu mặt nhăn do thiếu kiên nhẫn, “Đừng tiếp tục đi theo nữa.”

    Mạnh Đình nhìn hắn, chậm rãi gật đầu, “Được.”

    Mạnh Đình nghe lời như vậy có chút ngoài dự liệu của hắn, hắn lại nhìn cậu một cái, tiếp tục đi vào hẻm.

    Mạnh Đình tiếp tục đứng ở hẻm một lúc lâu, cậu mới xoay người đi tìm Yến Tuy, cậu người đã lớn như vậy rồi, cũng không cảm giác mình đi lạc là chuyện có bao nhiêu nghiêm trọng, nhưng Yến Tuy và Ngải Hi đều sắp muốn phát điên rồi.

    Sắc trời càng tối dần hơn lúc trước, hai người đều tính toán muốn báo cảnh sát.

    Chương 45

    “Là tớ không tốt, là tớ mang các cậu tới chợ bán đồ cũ……”

    Ngải Hi xấu hổ sắp chôn vùi chính mình rồi, hắn nhìn ra được Yến Tuy thật sự lo lắng, hắn cho tới bây giờ chưa từng nhìn thấy sắc mặt của anh khó coi như vậy, thời gian Mạnh Đình mất tích càng lâu, tâm tình Yến Tuy tựa hồ càng khó khống chế.

    “Trong khách sạn có thể phái đi ra, đều phái đi hết, đợi thêm nửa tiếng nữa, nếu như còn không tìm được, tớ liền gọi điện thoại cho anh tớ, người của ta không lạc được đâu.”

    Yến Tuy biết Mạnh Đình không phải là bé gái, nhưng cậu cũng không phải một chàng trai 18 tuổi bình thường, đặc thù của cậu cũng không cách nào nói cho Ngải Hi, tha hương nơi đất khách quê người, anh lại để lạc người như vậy, Yến Tuy hận không thể cho mình một đấm.

    “Yến Tuy!”

    Xa xa một thanh âm, Yến Tuy còn tưởng rằng là ảo giác của mình, anh quay người qua, Mạnh Đình ôm một bó hoa hồng trắng xuất hiện nơi cuối phố, vẫy tay với anh, mỉm cười với anh, còn từng bước đi tới.

    Ánh mắt Yến Tuy nhanh chóng khóa trụ cậu lại, sau đó sải bước đi về phía trước, Mạnh Đình chớp chớp mắt, cước bộ tiến lên phía trước dừng lại, không lâu sao đó cả cậu cùng hoa cùng bị Yến Tuy ôm lấy, rất dùng sức mà ôm lấy.

    “Yến Tuy……”

    Lời của Mạnh Đình vừa ra khỏi miệng, đã bị người càng chặt hơn mà ghì ôm vào trong ngực, cậu đoán được Yến Tuy sẽ lo lắng, nhưng không nghĩ sẽ lo lắng như vậy.

    Yến Tuy ôm cậu, cánh tay khẽ run, Mạnh Đình ngẩn người, sau đó buông lỏng thân thể mềm nhũn, tùy ý anh ôm, bó hoa trong ngực thật vất vả mới có cũng đành mặc kệ.

    Cánh tay Yến Tuy tiếp tục xiết chặt, tựa hồ muốn ôm người hoà vào máu thịt của mình, ngoài cái này ra, anh một câu cũng không nói.

    Trước khi không tìm được Mạnh Đình, anh vừa lo lắng lại vừa tức giận, ngay cả là Mạnh Đình, anh cũng muốn nhìn thấy người phải hảo hảo dạy dỗ một trận.

    Đi lạc thì ở nguyên tại chỗ chờ anh, sao có thể theo người chạy loạn, vạn nhất gặp phải người xấu thì làm sao bây giờ, vạn nhất…… Anh cũng không dám nghĩ cái vạn nhất này.

    Nhưng thấy được người, trong chốc lát anh bị khuynh đảo mà đến nghĩ mà sợ cùng mất rồi lại có bao phủ, ngoại trừ ôm chặt lấy người, anh lời gì cũng không nói ra được.

    “Yến Tuy, thật xin lỗi, em dọa sợ anh rồi.”

    Mạnh Đình thấp giọng nói, cọ cọ bên gáy Yến Tuy, sau đó lại ở trên khuôn mặt anh hôn hôn.

    Yến Tuy ôm Mạnh Đình hồi lâu, mới buông người ra, anh cẩn thận đánh giá Mạnh Đình một lần, xác định cậu không bị thương, sau đó mới đen mặt, dắt người đi về phía khách sạn.

    Lúc Yến Tuy đi ngang qua Ngải Hi, nhẹ nhàng gật đầu, sau đó liền tiếp tục dắt đi vào.

    Ngải Hi vẻ mặt cứng lại, cũng không biết hắn là nên đi theo, hay là không cần theo.

    Mạnh Đình nhìn gò má Yến Tuy, lại muốn quay đầu lại nhìn Ngải Hi một chút, đáng tiếc còn chưa nhìn thấy mặt hắn, người cậu đã bị Yến Tuy kéo vào trong ngực, anh cởi áo vest trực tiếp bọc người lại, rồi sau đó ai cũng không thấy được.

    Yến Tuy từ lúc tiến vào khách sạn tới lúc tiến vào thang máy, rồi tới đi vào trong phòng bọn họ, vẫn như cũ không nói chuyện với Mạnh Đình, tựa hồ cũng không có ý định nói gì với cậu.

    Dần dần, Mạnh Đình cũng có chút hoảng rồi.

    Cậu nghĩ tới Yến Tuy sẽ tức giận, lại không nghĩ tới anh sẽ tức giận như vậy, cậu nhìn nhìn hoa còn ôm trong tay, trong lòng có chút mất mác, cũng có chút sợ sệt.

    Yến Tuy nhìn người trong ngực an an tĩnh tĩnh cổ họng hơi hơi nghẹn lại, cửa phòng vừa mới mở ra, anh lại ôm lấy người, so với cái ôm lúc trước lực còn muốn lớn hơn, bó hoa trên tay Mạnh Đình rơi trên mặt đất, tay duỗi duỗi ra, cuối cùng vẫn là lựa chọn ôm lại Yến Tuy, không quản nó nữa.

    “Yến Tuy……”

    Lời của cậu còn chưa nói xong, đã bị Yến Tuy nâng cằm, rồi sau đó hôn lên.

    Nụ hôn của Yến Tuy bảy phần hung ác, hai phần tình dục, còn có một phần khắc chế, anh càn quét toàn bộ trong môi của Mạnh Đình, bộ dáng kia hung ác lại chấp nhất, cho Mạnh Đình một loại ảo giác mình sắp bị nuốt vào bụng vậy.

    Lúc hô hấp của Mạnh Đình càng ngày càng loạn, Yến Tuy mới buông người ra, nhìn hai mắt Mạnh Đình, sau đó anh liền đem người ôm lấy đi vào trong phòng ngủ.

    Tay Mạnh Đình ôm cổ Yến Tuy, trong thần sắc nhiều hơn chút suy tư, tựa hồ suy nghĩ mở miệng như thế nào, nhưng giữa lúc cậu đang suy nghĩ, cậu đã bị Yến Tuy ôm trở về phòng, phóng tới trên giường, sau đó nụ hôn của Yến Tuy lại áp xuống.

    Từ trán một đường hôn tới cằm, lại từ gáy đi xuống, không thể nói là hung ác, nhưng cũng không thể nói là ôn nhu.

    Mạnh Đình hơi thở gấp ôm lấy đầu Yến Tuy, túm túm tóc anh, vẫn như cũ không thể ngăn cản động tác kế tiếp của anh.

    “Yến Tuy, anh tức giận, không nói chuyện với em sao?”

    Mạnh Đình ngược lại không ngần ngại thân mật với Yến Tuy, nhưng anh tới bây giờ cũng không nói chuyện với cậu, khiến cậu khống chế không được có chút lo lắng.

    “Anh lát nữa vẫn muốn nói chuyện với em mà, đúng không?”

    Yến Tuy trả lời cậu chính là, ngậm điểm mẫn cảm trên người cậu, nhẹ nhàng mà cắn, còn có đầu lưỡi khiến Mạnh Đình run rẩy toàn thân, tay cậu nắm tóc Yến Tuy, khẽ xiết chặt, lại sợ nắm đau người, buông lỏng ra, muốn túm lấy cái chăn bên dưới, lại bị Yến Tuy bắt được.

    Tay Mạnh Đình bị Yến Tuy nắm qua đỉnh đầu, loại trừng phạt khác thường này cũng không kết thúc, nhưng Yến Tuy rốt cục không cam lòng làm tổn thương người, anh dùng vuốt ve và hôn sâu đem Mạnh Đình từ đầu tới ngón chân đều xác nhận một lần, nhưng có một việc vẫn như cũ không có làm đến cùng.

    Trong mắt Mạnh Đình nhiều hơn chút hơi nước, loại bộ dáng bị bắt nạt tàn nhẫn này, trái tim Yến Tuy nhuyễn a~ nhuyễn a~~, anh đưa tay muốn nhu mặt Mạnh Đình một cái, Mạnh Đình lại nghiêng mặt đi, sau đó túm chăn xê dịch, thoát ra khỏi lồng ngực Yến Tuy, rồi sau đó bọc mình lại.

    Tay Yến Tuy cũng không thu hồi, u ám trong mắt anh so với lúc trước vừa mới nhìn thấy người, còn muốn ám trầm hơn chút, anh cho rằng Mạnh Đình cũng tức giận, xác thực, cậu nên tức giận.

    Yến Tuy còn chưa kịp tự trách, trong chăn liền truyền đến âm thanh buồn buồn, “Anh không nói chuyện với em, em cũng không nói chuyện với anh.”

    Mạnh Đình nói lời này thật sự có chút thương tâm, nhưng mãnh liệt hơn vẫn là sợ hãi, cậu sợ Yến Tuy vĩnh viễn không nói chuyện với cậu.

    Không lâu sau đó, cậu liền bị Yến Tuy ôm lấy, ôm tới trong ngực, ngữ khí không rõ ràng mà thấp giọng gọi cậu một câu, “Mạnh Đình……”

    Yến Tuy mới gọi một câu, Mạnh Đình liền từ trong chăn chui ra, sau đó chặt chẽ mà ôm lấy cổ Yến Tuy, nhỏ giọng mà oán trách, “Em biết em sai rồi, anh có thể mắng em, đánh em cũng không sao cả, đừng không nói chuyện với em.”

    “Em rất khổ sở, cũng rất sợ hãi.”

    “Xin lỗi,” Yến Tuy mở miệng, nhưng lại là nói lời xin lỗi, anh ôm người thật chặt vào trong ngực, cảm giác chân thực khi Mạnh Đình trở lại bên cạnh anh lúc này mới khiến lòng anh yên ổn lại, “Là anh không tốt.”

    Là anh để lạc mất người, lại đem tâm tình đổ lên Mạnh Đình, anh liền cả chăn lẫn người, ôm lấy, rồi sau đó vỗ lên lưng Mạnh Đình, anh một lần nữa thành khẩn nói, “Xin lỗi.”

    “Ừm,” Mạnh Đình trả lời, sau đó tay ôm chặt lấy cổ Yến Tuy, lúc này mới buông ra một chút, “Sau này anh tiếp tục tức giận, cũng phải nói chuyện với em được không?”

    “Được,” Yến Tuy trả lời, lại rõ ràng Mạnh Đình vẫn như cũ không hiểu nỗi sợ của anh, không mở miệng với cậu, không phải là không muốn nói, mà là không mở miệng được, sợ nói ra lời gì đó khiến chính mình hối hận.

    “Ừm, vậy anh không cần nói xin lỗi,” Mạnh Đình cũng không muốn lúc nào cũng nghe Yến Tuy nói xin lỗi với cậu, cậu biết là cậu lúc trước không đúng.

    “Em không phải cố ý.”

    Mạnh Đình dựa vào đầu vai Yến Tuy, mắt nhìn gò má Yến Tuy, cậu nói chuyện chậm một chút, mạch lạc lại coi như rõ ràng, “Em trả lại hoa cho người kia, sau đó liền đi tìm anh, quá nhiều người, em đi theo một lúc lâu mới phát hiện người kia không phải là anh.”

    “Nhưng hắn rất giống anh, ban đầu chỉ cảm thấy bóng lưng giống nhau, sau đó hắn quay mặt lại, em phát hiện diện mạo của hắn cũng giống anh.”

    Người kia ngoài miệng một vòng râu mép, vẻ mặt không kiềm chế được lại mang theo chút mùi vị chán chường, nhưng không thể phủ nhận, nam nhân như vậy đã không phải là dùng từ anh tuấn như vậy có thể hình dung, nhưng ở trong mắt Mạnh Đình, mấu chốt nhất là hắn rất giống Yến Tuy.

    “Tuổi của hắn lớn hơn anh, em cảm thấy có thể là cha anh, em lại lặng lẽ đi theo sau.”

    Mạnh Đình vẫn như cũ nhìn phản ứng của Yến Tuy, lại phát hiện anh phản ứng gì cũng không có, thậm chí lực độ ôm cậu cũng không thay đổi, cậu dừng dừng một chút, cũng không hiểu Yến Tuy giờ phút này đang suy nghĩ gì, nhưng vẫn là tiếp tục nói.

    “Cũng không bao lâu, em lại bị phát hiện…… em thật vô dụng.”

    Mạnh Đình đem đối thoại của cậu và người đàn ông kia, thuật lại với Yến Tuy một lần, sau đó liền cùng anh trầm mặc.

    Người kia rõ ràng chính là Yến Vũ, nhưng hắn lại nói hắn không biết Yến Tuy, Mạnh Đình vốn là không cảm thấy, hiện tại nhìn Yến Tuy trầm mặc, cậu liền cũng có chút thương tâm. Yến Tuy cũng không có sai, nhưng anh lại chịu đựng việc giận cá chém thớt này quá nhiều, còn là giận cá chém thớt đến từ những người thân thích nhất của anh.

    Bọn họ không sai, nhưng Yến Tuy của cậu cũng không sai.

    Yến Tuy đưa tay nhu nhu tóc Mạnh Đình, hồi lâu mới nói, “Ông ấy không biết anh là bình thường.”

    Chỉ sợ nếu như có thể ông ta sẽ không muốn anh tồn tại, bởi khi anh không tồn tại, ông và Hà Việt trong lúc đó cũng sẽ không tới loại tình huống đó, ông nhiều năm như vậy không liên lạc với trong nhà, một phần nguyên nhân cũng là bởi vì anh.

    Bởi vì anh là do người đàn bà ông chán ghét nhất sinh ra, tình huống như thế, muốn không giận cá chém thớt cũng rất khó.

    “Bất quá, vẫn là phải cảm ơn em.”

    Yến Tuy nói nghiêng đầu hôn hôn mi tâm Mạnh Đình, thanh âm của anh cũng thấp hơn chút, “Ông ấy còn sống là tốt rồi.”

    Đây không chỉ là hi vọng của anh, cũng là hi vọng của hai vị lão nhân đã mất, ông nội của Yến Tuy trước khi mất câu nói cuối cùng dặn dò anh chính là, “Đừng trách hắn.” Ban đầu anh cho rằng “hắn” kia là “nàng”, là Hà Uyển, hiện tại nhìn hẳn là Yến Vũ.

    (Từ “hắn” và từ “nàng” phát âm giống nhau nhé)

    Người đã chết giống như đèn đã tắt, Yến Tuy đương nhiên sẽ không muốn trách ai, đối với người sống mới nói tới trách hay không trách, hẳn là ông nội của anh cũng biết Yến Vũ còn sống, hoặc là ông từ trong đáy lòng tin tưởng hắn còn sống, mặc dù hắn không muốn trở về, không muốn gặp lại bất cứ ai có liên quan.

    Đối với hôn nhân của cha mẹ Yến Tuy chưa từng cưỡng cầu, sau khi biết Hà Uyển không thích anh, anh đối với bà cũng chỉ là nhàn nhạt, vẫn duy trì thể diện nên có, sau đó chờ ngày mà bọn họ hoàn toàn đoạn tuyệt.

    Đây là một loại cảm giác, từ lúc Hà Uyển bắt đầu có ý đồ khống chế anh, anh liền có cảm giác mãnh liệt, bởi vì anh không thể nào sẽ là con rối trên tay bà ta, anh chỉ là đứa con bà ta sinh ra nhưng không thích, anh là người.

    Chân Mạnh Đình cử động, từ trong chăn vươn ra, sau đó dùng cả tay cả chân ôm lấy Yến Tuy, cậu không biết có thể nói lời gì an ủi Yến Tuy, chỉ có thể dùng cái ôm để diễn tả tâm ý của cậu.

    “Anh muốn cho người đi tìm sao?”

    Hiện tại cách thời gian cậu nhìn thấy Yến Vũ mới một hai tiếng, Yến Vũ coi như rời khỏi nước F, động tác cũng sẽ không nhanh như vậy, Yến Tuy đi tìm nhất định có thể tìm được.

    Nhưng Yến Tuy lại lắc đầu, “Tìm không được.”

    Yến Vũ biến mất sắp 28 năm, 28 năm này ông cũng không phải là sống uổng, bằng không Yến Mạn Gia sẽ không lật tung thủ đô nước F lên cũng không tìm được người, ông có lẽ chưa từng rời khỏi nước F, lại có lẽ quản chế của Yến Mạn Gia và Yến Tránh Bác, đối với ông mà nói một chút hữu dụng cũng không có.

    Ông muốn tới nước F thì liền tới nước F, ông thủy chung đi lại tự nhiên. Nam nhân của Yến gia không phải là phế vật, ông nội của Yến Tuy thường xuyên nói với anh lời này, có lẽ ở trên người Yến Vũ cũng ứng nghiệm.

    Mà anh muốn gặp ông, cũng không chỉ có con đường này đi tìm ông, còn có những cách khác, chẳng hạn biết rõ ông tại sao nhiều lần xuất hiện ở nước F, chẳng hạn biết rõ tình trạng hiện nay của Hà Việt, chẳng hạn tra ra mạnh mối chuyện năm đó……

    Khi đó không cần anh đi tìm, Yến Vũ tự mình sẽ xuất hiện.

    Đây cũng là cảm giác của anh, so với cùng Hà Uyển quyết liệt, còn cảm giác muốn cường liệt hơn.

    Mạnh Đình lại trầm mặc chốc lát, sau đó cậu liền không tiếp tục chủ đề đối với Yến Tuy mà nói có chút trầm trọng, “Ông ấy không để cho em đi theo, em liền không đi theo, em trở lại tìm anh không được, nhìn thời gian một chút mới phát giác muộn rồi.”

    “Một cô bé nói cho em biết, nếu như nói xin lỗi, có món quà sẽ dễ dàng đạt được tha thứ hơn, em ở trong một cửa hàng nước hoa giúp đỡ ông chủ, hắn cho em tiền làm thù lao, em dùng tiền mua hoa.”

    Cậu là dùng bó hoa kia nhận lỗi với Yến Tuy, nhưng Yến Tuy kéo cậu trở lại, cũng không để ý nhiều tới bó hoa kia, bây giờ nó vẫn nằm ở trên sàn trong phòng khách.

    Mạnh Đình cũng không phải là không có tiền, ngược lại vô luận là tiền lãi cổ phần Yến Tuy cho, hay là chút ít Mạnh gia cho kia, đủ cho cậu mua cả một cái cửa hàng, bất kể là cậu muốn mua cửa hàng nước hoa, hay là tiệm bán hoa.

    Nhưng Mạnh Đình cảm thấy cái này không giống, tiền tự cậu kiếm được mua hoa cho Yến Tuy, có càng có thành ý.

    “Anh hình như không thích?”

    Mạnh Đình buồn buồn hỏi, sau đó không cần Yến Tuy trả lời, tự cậu lại phấn chấn, “Sau này em cho anh tốt hơn.”

    Bó hoa kia mặc dù cậu dụng tâm chọn, nhưng hoa ở cửa hàng hoa có hạn, chính là chọn thêm nữa, cũng vẫn là không đủ đẹp. Yến Tuy không thích cũng là có đạo lý.

    Tay Yến Tuy trượt tới bên gáy Mạnh Đình, để cậu và anh nhìn nhau, sau đó anh khẽ hướng lên trên, hôn hôn môi cậu, “Thích.”

    Anh vừa nãy liền chỉ nhìn thấy Mạnh Đình, căn bản không kịp để ý hoa trên tay cậu, cũng không biết là Mạnh Đình đặc biệt chọn tặng cho anh để nhận lỗi, anh còn tưởng rằng đó lại là người khác tặng cậu.

    Tay Mạnh Đình ôm cổ anh, khẽ kéo xuống một chút, trán hai người kề sát vào nhau, lại một lát, Mạnh Đình mới cười nói, “Vậy thì tốt.”

    “Anh còn tức giận không?”

    Mạnh Đình chóp mũi cọ cọ Yến Tuy, nhỏ giọng hỏi, cậu đây là lần đầu tiên nhìn Yến Tuy tức giận, còn là tức giận với cậu.

    “Sợ?” Tay Yến Tuy ôm lấy người vẫn như cũ rất chắc chắn, chỉ để cho Mạnh Đình ở trong khuỷu tay nhích tới nhích lui, muốn rời khỏi cái ôm này tạm thời là không có khả năng.

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng lắc đầu, lại gật đầu.

    “Em sợ anh giận em, sau này cũng không nói chuyện với em.” Cậu cũng sợ Yến Tuy sẽ không cần cậu nữa.

    Chuyện Mạnh Đình sợ nhất mặc dù không nói ra, Yến Tuy lại nhìn ra, anh nhẹ nhàng thở dài, nghiêng mặt đi, cọ cọ lên gò má cậu, ghé vào lỗ tai cậu trịnh trọng nói, “Sẽ không, anh sẽ cần em, vĩnh viễn đều cần em.”

    “Em ghi nhớ lời của anh, em sẽ vĩnh viễn nhớ,” Mạnh Đình nói, sau đó tứ chi dùng sức, càng chặc hơn mà ôm lấy Yến Tuy.

    “Được,” Trên mặt Yến Tuy rốt cục hiện lên ý cười, tay ở trên lưng Mạnh Đình vỗ nhè nhẹ, anh vừa nãy quả thật có phản ứng hiềm nghi quá khích, nhưng mặc dù tới bây giờ tiếp tục hồi tưởng lại, loại sợ hãi tự trách vẫn như cũ mãnh liệt tới mức không thể xem nhẹ.

    Mạnh Đình quan trọng đối với anh, rất quan trọng. Yến Tuy một lần nữa xác định điểm này.

    Lại hồi lâu Mạnh Đình mới nhỏ giọng, không đúng lúc mà nói, “Em đói.”

    Ngải Hi sau khi Yến Tuy dắt người đi, vẫn do dự có nên xông vào phòng hay không, hắn chỉ sợ Yến Tuy lôi mấy chiêu vẫn dùng để đối phó với bọn họ ra đối phó với Mạnh Đình, nhưng đây là vợ của anh, như thế nào có thể dùng mấy chiêu giống như đối với mấy anh em da dày thịt béo bọn họ chứ.

    Hắn ở ngoài phòng đi đi lại lại, sau đó cửa liền bị mở ra.

    Yến Tuy dắt người đi ra ngoài, hơi thở hoàn toàn ổn định, mà Mạnh Đình nhìn cũng là bộ dáng lông tóc không tổn hao gì, trái tim hắn cuối cùng hơi hơi rớt trở lại.

    Hắn giang tay ra đang muốn ôm chầm lấy Mạnh Đình, nhưng tay vừa mới mở, ánh mắt Yến Tuy liền lạnh xuống, hắn liền đem tay rút về.

    “Mạnh Mạnh cậu đi đâu vậy? Tôi và Yến đều muốn điên rồi.”

    Mạnh Đình nhìn hắn, lại nhìn nhìn Yến Tuy, sau đó chân thành mà xin lỗi, “Thật xin lỗi, là tôi không tốt.”

    “Không không không, là tôi không tốt……”

    Bọn họ vừa nói vừa đi tới phòng ăn, cuối cùng cũng không ra được kết luận ai không tốt hơn ai.

    Bữa tối rất thịnh soạn, Ngải Hi sau khi thả tim trở lại trong bụng (ý ở đây là bình tĩnh trở lại), lại hoạt bát, Yến Tuy không nói, Mạnh Đình thỉnh thoảng gật đầu cũng không ảnh hưởng tới hắn nói từ đầu đến đuôi. Cái giá phải trả, hắn bị Yến Tuy và Mạnh Đình hung hăng đút một bụng lương cẩu.

    Chính là chăm sóc trẻ con, cũng không tỉ mỉ như Yến Tuy, bất cứ cái gì anh có thể làm, cũng không cần Mạnh Đình động tay, như thế hắn cũng rốt cục hiểu, lúc trước hắn là lo lắng vô ích, Yến Tuy như thế nào có thể sẽ động tay với Mạnh Đình.

    Sau khi ăn cơm tối, vốn là sẽ đi dạo bờ sông, Ngải Hi cũng không đề nghị tới nữa, hôm nay ba người bọn họ ít nhiều cũng bị dọa sợ, Yến Tuy hiện tại nhìn khôi phục, nhưng khôi phục tới trình độ nào còn khó mà nói.

    “Tài xế tùy thời chờ lệnh, các cậu muốn đi đâu, gọi điện thoại là được rồi, tớ liền không quấy rầy các cậu nữa.”

    Ngải Hi cũng có chuyện hắn phiền lòng, Yến Tuy và Mạnh Đình bên này hắn trốn không được, tự nhiên vẫn phải tìm những chỗ khác để đi.

    Tách ra ở thang máy trước cửa nhà hàng, Yến Tuy nghiêng đầu nhìn về phía Mạnh Đình, “Còn muốn đi ra ngoài một chút không?”

    Mạnh Đình quan sát Yến Tuy, chần chờ chốc lát mới lắc lắc đầu. Thời gian trôi qua dài như vậy, cậu mới hơi hơi cảm thấy một chút sợ, sợ mình đi lạc, có thể vĩnh viễn cũng không gặp được Yến Tuy. Cho nên, cậu tạm thời cũng không muốn ra ngoài.

    “Được, chúng ta trở về phòng.”

    Yến Tuy nhẹ nhàng sờ sờ má Mạnh Đình, sau đó liền dẫn cậu đi về phía thang máy.

    Sau khi tắm xong, thời gian còn sớm, Mạnh Đình nằm nhoài bên cửa sổ nhìn ánh đèn từ vạn nhà của thành phố, ánh mắt cậu rất bình tĩnh, trái tim cũng rất bình tĩnh, Yến Tuy từ trong phòng tắm đi ra ngoài, liền cũng đi tới bên cửa sổ, ôm lấy cậu, trong bình tĩnh của Mạnh Đình chợt hơi có chút lăn tăn gợn sóng.

    Hai người lẳng lặng ôm nhau, một lát Mạnh Đình mới quay đầu lại nhìn Yến Tuy, “Chúng ta ngày mai về nhà sao?”

    Mặc dù nước F rất vui, trang viên Tường Vi cậu cũng thích, nhưng cậu rõ ràng nơi này cũng không phải là nhà của bọn họ, nhà của bọn họ ở nơi bọn họ kết hôn, ở nước Hạ, ở Hải thành.

    “Về nhà,” Yến Tuy nói nghiêng đầu hôn hôn má Mạnh Đình, hai tay kéo một cái, để Mạnh Đình quay lại, hai người nhìn nhau, sau đó chậm rãi nhích tới gần, nụ hôn mềm mại lại mang theo chút hương vị gió đêm, kéo dài thật lâu thật lâu, hoàn toàn quên đi chính mình.

    Môi tách ra, mắt Mạnh Đình còn chưa hoàn toàn mở ra, cậu lại bị Yến Tuy hôn, nụ hôn lần này không chỉ là ôn nhu, còn có chút tình dục khống chế không được, hai người vừa hôn, vừa đi về phía ghế salon, ngay cả thời gian trở về phòng đều luyến tiếc giữ lại.

    “Đừng sợ, anh sẽ không làm em bị thương.” Yến Tuy ở bên tai Mạnh Đình nói nhỏ, sau đó lại ngậm vành tai đã sớm đỏ rực của cậu, Mạnh Đình giống như con mèo mà kêu một tiếng, rặng mây đỏ trên mặt lại nhiều hơn chút.

    “Yến Tuy…… Chúng ta không về phòng sao?”

    “Không về,” Yến Tuy xác định mà trả lời Mạnh Đình, nhẹ nhàng lật cậu lại, cúi đầu cắn hầu kết của cậu, đầu lưỡi quét qua, nửa người Mạnh Đình đã mềm nhũn ra, mắt cậu hơi hơi mở to, tình dục quen thuộc lại vẫn không thể hoàn toàn thích ứng mãnh liệt mà đến.

    Phản ứng theo bản năng của cậu là nhấc chân câu lấy eo Yến Tuy, lại cảm thấy không đúng, muốn thu lại, nhưng Yến Tuy đã đè chân cậu xuống, không cho thu lại, “Cứ như vậy, đừng cử động.”

    “Được, được……” Mạnh Đình trả lời, mắt khẽ nheo lại, trong tầm mắt sương mù là bộ dáng Yến Tuy động tình lại khắc chế, thần sắc của anh giống như lúc chạng vạng hôn khắp toàn thân cậu, chỉ là khi đó cậu không có tâm tình nhìn, trước mắt lại có.

    Loại ý niệm muốn khiến anh cao hứng như đêm qua lại lần nữa hiện lên, tay cậu từ trên gối ghế salon dời đi, dời tới lồng ngực Yến Tuy, người cũng khẽ hướng lên trên, bắt chước lực độ và phương pháp anh hôn cậu, nghiêm túc hôn.

    Mà Yến Tuy muốn nhắc nhở, lời anh bảo Mạnh Đình đừng cử động cũng nói không ra khỏi miệng nữa, anh đỡ người không để hai người từ trên ghế salon rớt xuống đất, anh vừa tiếp tục động tác trên tay anh, vừa nhẫn nại châm lửa Mạnh Đình không có chút nào tiết chế.

    Mạnh Đình cũng chỉ hôn đến một nửa liền không còn khí lực nữa, cậu túm lấy tay Yến Tuy, liếm liếm đầu ngón tay anh, nụ hôn của cậu coi như là hoàn thành, nhưng phản ứng của Yến Tuy lại kịch liệt hơn lúc trước hai phần.

    Đêm qua nháo quá mức khiến Mạnh Đình ngã bệnh, Yến Tuy lúc này cũng muốn tiếp tục giữ lại hai phần lý trí, nhưng Mạnh Đình trên loại chuyện này, chính là một tiểu yêu tinh không cần học cũng biết, mục đích là hoàn toàn muốn hút khô anh mà, anh nếu còn có thể nhẫn, anh liền uổng là nam nhân.

    Anh trước tiên để Mạnh Đình dùng tay giúp anh giải quyết một lần, sau đó mới tiến vào nội dung chính, nhưng ngay cả như vậy, anh và Mạnh Đình đều cảm thấy muốn phát điên.

    “Còn chưa…… được chưa? Em cảm thấy hẳn là được rồi……”

    Mạnh Đình gục ở trên lưng ghế sa lon, ngón chân khẽ cuộn lên, toàn thân đều lộ ra màu phấn hồng nhàn nhạt, tay nhuyễn chân nhuyễn toàn thân cậu đều nhuyễn, đã bị kích thích ra ngoài mấy lần, nhưng Yến Tuy sau lưng cậu lại không có nửa điểm ngừng nghỉ.

    “Nha~, hừm……”

    Cậu thật vất vả nói ra một câu đầy đủ, ngay sau đó lại biến thành khẽ gọi hơi quái dị.

    “Không cần nhịn, anh thích thanh âm của em.”

    Cánh tay Yến Tuy nhẹ nhàng ôm lấy, đỡ lấy thân thể Mạnh Đình lại muốn xiêu vẹo, ghé vào bên tai cậu nói như vậy.

    “Yến Tuy……” Mạnh Đình nghiêng đầu gọi một câu, nhìn thấy màu đỏ trong mắt anh nhiều hơn chút, sau đó cậu lại tiếp tục gọi, “Yến Tuy, Yến Tuy……”

    Mang theo chút ít khàn khàn, lại tràn đầy nhu tình không tự chủ khẽ gọi, nhất thời cực kỳ kích thích người.

    Yến Tuy nghiêng đầu hôn lên môi Mạnh Đình, rốt cục phóng thích ra ngoài, trận này hao thời gian hao sức lực quá lâu cuối cùng kết thúc.

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn